1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đẹp nhất chính là yêu em - Lục Xu (Full 48c Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 8

      Buổi chiều hôm đó Trình Gia Đống trở về trường, Trình Vũ Phỉ kiên quyết muốn đưa cậu , cậu hơi từ chối, nhưng còn cách nào, đành để chị mình đưa đến trạm xe. đường , Trình Gia Đống luôn cười , muốn mau tìm người rể về cho mình, như vậy cậu cũng cần lo lắng cho nữa, dù sao cũng có người đàn ông khác bảo vệ , chăm sóc .

      Trình Vũ Phỉ nghe em trai như vậy, chỉ cười, hình như cũng để trong lòng.

      "Chị, khi ấy có phải chị rất người đó ?" Đến trạm xe buýt, Trình Gia Đống dè dặt hỏi . Từ khi cậu bắt đầu có trí nhớ, người chị này luôn được người khác khen là người khéo léo hiểu chuyện, cũng bao giờ làm người lớn lo lắng, thực tế chị cũng là đứa bé như vậy, cũng nghịch ngợm gây , gây cho người lớn phiền phức nào, chị làm gì, cha mẹ cũng cảm thấy an tâm, cho dù thành tích học tập của chị tồi, khóa học có mấy ngàn người, chị cũng có thể thi được trong top 200 người đứng đầu, hơn nữa còn tự thấy thành tích của mình chưa được tốt, chịu khó cố gắng hết sức.

      Nhưng người có tính tình dịu dàng giống như chị, năm đó khi học lớp mười hai cãi nhau ầm ĩ với cha mẹ, chị kiên quyết gả cho người đàn ông mà cha mẹ định ra hôn ước, nhất định phải gả cho người chị . Lúc đó Trình Gia Đống mới hiểu, ra trong lòng chị mình có người, thậm chí sẵn lòng trở nên dũng cảm vì người đó, nhịn ăn, quậy phá, thậm chí tuyên bố muốn tự sát, những chuyện rất xa xôi đối với chị, tất cả chị đều làm. Nhiều năm sau, Trình Gia Đống còn nhớ rất những chuyện này, có lẽ bởi vì chị của mình chưa từng làm những chuyện điên cuồng như vậy!

      "À? Cái gì?" Trình Vũ Phỉ còn chưa phản ứng kịp.

      "lúc chị học lớp mười hai xong. . . . . ." Trình Gia Đống cũng cảm thấy mình chuyện nên , thanh càng ngày càng trở nên thấp, ra cậu muốn an ủi chị mình chút, dáng vẻ điên cuồng rất đẹp, rung động lòng người, làm cho người ta đành lòng dời mắt .

      Chân mày Trình Vũ Phỉ khẽ nhô lên, "Đều qua lâu rồi, chị quên những chuyện đó rồi, em sao vẫn nhớ."

      Sau khi như vậy, làm Trình Gia Đống cũng biết phải gì, lúc này xe buýt tới, cậu cũng lên xe, cuối cùng chỉ nhìn cái, phát mất hồn khẽ run.

      Khi dối xuất dáng vẻ này.

      Sau khi nhận được điện thoại Tiết Giai Nhu, Trình Vũ Phỉ chạy tới rất nhanh. Khi tâm trạng Tiết Giai Nhu tốt hay xấu đều thích ăn, đặc biệt ăn nhiều, phải ăn cái gì đó ngon, cuối cùng phải muốn ăn, mà là bụng no ăn vô, cố ý dùng cách ăn xấu nhất này, thân hình thon thả của Tiết Giai Nhu, muốn làm người khác hâm mộ cũng được.

      Khi Trình Vũ Phỉ đến, Tiết Giai Nhu ngồi ở đó, hơn nữa gọi món ăn, mình vui vẻ phấn chấn ăn. Nhà hàng này cũng thuộc loại kiểu cách sa hoa, Trình Vũ Phỉ thầm suy đoán, khách sạn nổi tiếng ở thành phố này, tất cả đều có dấu vết Tiết Giai Nhu lưu lại, hơn nữa còn được dùng cách ăn high như vây của Tiết Giai Nhu, làm gì giống như lời ầm ĩ của Tiết Giai Nhu trong điện thoại tới"Tớ tâm tình tệ hết biết rồi, cậu ra ngoài với tớ ”.

      Tiết Giai Nhu vừa nhét đồ ăn vào miệng mình, vừa đẩy thực đơn qua Trình vũ Phỉ, món ăn ở đây có điểm đặc sắc, còn cung cấp các món điểm tâm ngọt và kem. Trình Vũ Phỉ nhìn thức ăn đầy bàn với đủ loại điểm tâm ngọt, ý định muốn mở thực đơn ra cũng có.

      "Cậu sao vậy?" ngước mắt nhìn Tiết Giai Nhu, đột nhiên thấy buồn cười, lúc này Tiết Giai Nhu giống như đứa bé, làm gì giống người mẹ của đứa bé năm tuổi

      "Đừng nữa." Tiết Giai Nhu đến đây tức, "Nhân Nhân muốn theo cha nó, muốn ở cùng chỗ với tớ."

      Tiết Giai Nhu càng nghĩ càng giận, " , , để cho mẹ ghẻ hành hạ nó ngừng, lúc đó mới biết tớ tốt với nó. Ai mà thèm, muốn theo ba nó sao sớm, để tớ đừng tốn nhiều tiền như vậy giành quyền nuôi dưỡng, nếu còn có thể làm cho Từ Triệu Luân cho thêm ít tiền, con bé lừa đảo chết tiệt."

      Trình Vũ Phỉ bị Tiết Giai Nhu làm cho tức cười, nhìn thấy được Tiết Giai Nhu cũng phải đặc biệt tức giận, khi Tiết Giai Nhu tức giận đều được gì. Tiết Giai Nhu là người thông cảm cho người khác, vì con ấy muốn cố gắng đáp ứng nhu cầu của con mình, lấy được quyền nuôi dưỡng bé, nếu như bé muốn ở cùng ấy, ấy cũng giành và khóc, từ trước đến giờ ấy luôn tôn trọng lựa chọn của người khác, cho dù là đứa bé, điều kiện trước tiên là phải trong giới hạn cho phép.

      Trình Vũ Phỉ vẫn trầm mặc, nghe Tiết Giai Nhu nhai nhai lại "Lỗi" của con mình, chờ Tiết Giai Nhu đủ rồi, Trình Vũ Phỉ mới đưa cho Tiết Giai Nhu ly nước.

      Thấy Tiết Giai Nhu giận dữ, Trình Vũ Phỉ phát thậm chí còn hâm mộ. vuốt bụng mình, nếu như phải ngoài ý muốn, cũng có đứa bé mới đúng, cắn môi, để cho mình đừng cảm thấy khó chịu như vậy, nhưng ngay cả con mình là con trai hay con cũng biết, làm sao có thể nghĩ đến chuyện “con” lớn lên như thế nào, sau đó đứa bé vĩnh viễn rời khỏi . Có lẽ cầu của quá đáng, cho nên ngay cả trời cao cũng chưa từng cho cơ hội làm mẹ.

      Trình Vũ Phỉ kềm chế vẻ mặt đau đớn, giống như là vết thương có mủ, sẹo bên ngoài tốt lên nhiều, hoàn toàn giống như tốt, lại biết , vết thương đó bắt nguồn từ bên trong.

      Tiết Giai Nhu châm chọc xong, nhìn bạn tốt ngồi đối diện, hơi cảm thấy có lỗi, chuẩn bị gì đó, lúc này có đến trước bàn hai , nhìn Tiết Giai Nhu, lộ ra vẻ mặt khinh thường, ngay sau đó nhìn Trình Vũ Phỉ, " Trình, lâu gặp . . . . . ."

      Lúc chuyện, cố gắng kéo dài , đôi tay ôm ngực, "Cũng muốn tới quấy rầy hai người ăn cơm, chỉ là vừa đúng lúc gặp, còn vội muốn câu để Trình tỉnh ra."

      Trình Vũ Phỉ cau mày, ràng cảm thấy người phụ nữ này có ý tốt.

      " Trình, nhìn cũng coi như xinh đẹp động lòng người, số tuổi cũng coi là lớn, gương mặt cũng sạch đáng , đàn ông đều thích phụ nữ có loại dáng vẻ này, chắc là sau này cũng có cuộc sống tốt. Muốn trải qua cuộc sống giàu có cũng có gì khó, bám theo đàn ông có vợ, vậy hơi xấu hổ rồi." Bạch Khinh Nhu tới chỗ này sắc mặt trầm xuống, mắt cũng có nhiệt độ gì, "Cũng khó trách, nghe từng có gia cảnh rất tốt, còn chưa thích ứng cuộc sống từ đường rơi xuống đất ngục sao, từ công chúa Bạch Tuyết lập tức biến thành bé lọ lem, chẳng qua tôi cảnh cáo ... muốn tìm người đàn ông coi tiền như rác cũng mở to hai mắt nhìn chút, dám tìm chồng tôi, hãy thử xem?"

      Đây quả thực giống tai họa bất ngờ rơi xuống, Trình Vũ Phỉ vừa cảm thấy buồn cười, lại cảm thấy thể lý được, muốn gì, Tiết Giai Nhu lúc này đứng lên, "Phục vụ, sao các người để cho người miệng đầy lời tục như vậy vào nhà hàng? Cũng sợ kéo cấp bậc của nhà hàng này xuống à." Dứt lời mới nhìn Bạch Khinh Nhu, " là có bản lĩnh, chạy tới nơi đây khi dễ bạn của tôi, có bản lĩnh như vậy sao làm cho chồng mình xem trọng mình, tới đây để bị mất mặt, vì chồng muốn nhìn sắc mặt này của , gặp ở đâu lập tức trốn tránh à?"

      ". . . . . ." Bạch Khinh Nhu tức giận , chỉ vào Tiết Giai Nhu, lúc lâu mới ổn định hô hấp, "Quả là có nhiều dạng như ta có bạn như , phải cũng là hàng hóa thấp hèn đàn ông cần. . . . . ."

      Lúc này Trình Vũ Phỉ chịu đựng nổi đứng lên, trực tiếp đem chai nước trái cây ném vào chân Bạch Khinh Nhu, làm cho Bạch Khinh Nhu dậm chân, sắc mặt Trình Vũ Phỉ cũng tốt, "phu nhân Lê, chuyện phải tôn trọng người khác, ở đây rồi, tôi cũng muốn với , làm ơn quản lý chồng mình cho tốt, đừng quấy rầy tôi, chuyện này rất ảnh hưởng cuộc sống riêng của tôi, làm cho bạn trai tôi hiểu lầm."

      Đôi mắt Trình Vũ Phỉ rất lạnh, làm cho Bạch Khinh Nhu ra lời.

      Bạch Khinh Nhu quậy cũng thấy mất mặt, hùng hùng hổ hổ ra ngoài. Lúc này Tiết Giai mới nhìn bạn tốt của mình, nhịn được bật cười, "đám nam sinh từng mến cậu ở trung học nếu như mà biết ngoan ngoãn trong lòng bọn cũng có thể tức giận như vậy, biết có tiêu tan giấc mơ hay ." Tiết Giai Nhu xong vỗ vỗ vai Trình Vũ Phỉ.

      Trình Vũ Phỉ muốn Tiết Giai Nhu lần sau gặp chuyện như vậy cần lo, chính có thể tự mình giải quyết được, có thể nghĩ, vừa rồi Tiết Giai Nhu cũng chỉ muốn dựa vào chuyện này trút hết tức giận mà thôi, vì vậy thể làm gì hơn là hết than lại thở.

      Tiết Giai Nhu gọi phục vụ tính tiền, nhìn thấy tâm trạng tệ.

      Họ cùng nhau ra khỏi nhà hàng, Tiết Giai Nhu tay vẫn ở cánh tay của Trình Vũ Phỉ, đột nhiên nghĩ đến những lời Trình Gia Đống trước đây rất lâu, chị em thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, chỉ khi nào có người chị quan tâm, đem hết toàn lực, chứ núp sau lưng người khác chờ được bảo vệ.

      "Lê Hồng Diệu vẫn còn bám cậu à?" Tiết Giai Nhu nhịn được than thở.

      Lê Hồng Diệu chính là người đàn ông năm đó đính hôn với Trình Vũ Phỉ, tại là chồng của Bạch Khinh Nhu, sau khi Trình gia phá sản, Lê Hồng Diệu chịu nổi người nhà ép buộc, cưới thiên kim gia đình giàu có khác, chỉ là sau nhiều năm như vậy Lê Hồng Diệu vẫn tưởng Trình Vũ Phỉ chờ ta, ta nhất định ly hôn, sau đó tìm , cho dù Trình Vũ Phỉ có thế nào cũng đều có tác dụng.

      Nhắc tới điều này Trình Vũ Phỉ cũng cảm thấy biết phải làm sao, hoàn toàn muốn tới chuyện này.

      Chỉ là sau khi tới khoảng cách rất dài, Trình Vũ Phỉ đột nhiên nghĩ đến, hôm nay Bạch Khinh Nhu tới tìm , giữa và Lê Hồng Diệu có bất kỳ rối rắm gì, cho nên đối với ta thẹn với lương tâm, nhưng nếu hôm nay ta tới tìm người khác?

      ví dụ như là có người phụ nữ lạ xuất với danh nghĩa An Diệc Thành, như vậy phải ứng đối phó như thế nào? Vẫn có thể hợp tình hợp lí như vậy ?

      nhịn được lôi tay Tiết Giai Nhu, "An Diệc Thành, có kết hôn hay ?"

      Tiết Giai Nhu bị bất ngờ hỏi điều này, nhìn chằm chằm lúc lâu, mới hất tay của ra, nhịn được tức giận,"Trình Vũ Phỉ, cậu rất ngu có phải , vẫn hỏi người đàn ông kia, ta và cậu có quan hệ sao? Còn quan tâm ta có kết hôn hay , ta chẳng lẽ chưa kết hôn cậu có cơ hội sao?"

      Trình Vũ Phỉ hơi nhếch môi, giải thích, nhưng thái độ này trong mắt Tiết Giai Nhu chính là cam chịu, "Tớ xin cậu, đừng dại dột nữa, cậu và An Diệc Thành thể nào, quên ta , tìm người đàn ông tốt thoải mái sống qua ngày."

      Tiết Giai Nhu ngẫm nghĩ chút, mấy người lãnh đạo "Hoàng Thành", khu vực quản lý cũng khác nhau, nhưng chuyện bọn họ kết hôn rất được quan tâm, cũng chưa từng truyền ra ngoài An Diệc Thành kết hôn, nhưng muốn cho Trình Vũ Phỉ biết.
      Phiên Nhiên thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 9

      Trình Vũ Phỉ vẫn như bình thường sau khi làm việc xong liền tan việc, chỉ là hôm nay có hơi khác, khi ra khỏi công ty thấy có người đứng trước xe cách cửa chính xa, nghĩ đến lời Bạch Khinh Nhu lúc trước, sắc mặt của tốt lên tí nào. Dù cho là người vô tội, cũng cảm thấy thoải mái khi bị dán lên nhãn" người thứ ba". từng nghe được quan điểm, trong phim mỹ người thứ ba đều tốt đẹp, bởi vì là vợ chồng khi người đàn ông có người khác bên ngoài, người vợ cũng tìm người đó để phá hoại tình cảm của họ, chỉ áp dụng biện pháp với chồng mình. . . . . . cười khổ, đáng tiếc, đây phải là phim mỹ, ở đây từ xưa đến nay chỉ có phụ nữ làm khó phụ nữ.

      chưa được mấy bước, Lê Hồng Diệu vội vàng bước đến đón, mặt là vẻ mặt rất nôn nóng, " ta đến tìm em à? biết, công tác mới về. . . . . ." Lê Hồng Diệu khuôn mặt nôn nóng, hình như lo lắng tức giận.

      Trình Vũ Phỉ đưa tay vén sợi tóc của mình ra sau tai, xem ra ta biết chuyện vợ mình đến tìm , nhìn chằm chằm ta, phía dưới công ty có rất nhiều người nhiều chuyện, vì vậy sang bên kia đường. Nên hẹn chỗ để loại chuyện này mới đúng, hơn nữa bỗng nhiên muốn mình ở cùng chỗ với ta.

      đứng lại, "Vợ của có đến tìm tôi...hình như với vợ có hiểu lầm gì đó, tôi hi vọng có thể cùng ta chuyện." tới chỗ này ta nhịn được khẽ cười, lời của nhìn như khôn khéo hiểu lòng người, mục đích cũng chỉ muốn vợ ta trút giận lên , dù sao nhiều chuyện bằng bớt chuyện, thà đắc tội quân tử thể đắc tội tiểu nhân.

      Sắc mặt Lê Hồng Diệu trầm xuống, hình như cảm xúc tốt, " biết ta làm chuyện như vậy, ta có tình cảm, muốn ly hôn từ lâu. . . . . .emđừng sợ, chờ sau khi ly hôn, . . . . . . cưới em."

      Trình Vũ Phỉ thể cảm thấy xấu hổ, khe khẽ thở dài, "Tôi nghĩ là hiểu lầm rồi, tôi chỉ hy vọng có thể khuyên nhủ vợ mình, đừng để cho ta làm phiền tôi. Về chuyện ta ly hôn hay sống chung, ra chẳng quan hệ gì tới tôi, hơn nữa coi như hai người ly hôn, xin cũng đừng là bởi vì tôi, cái mũ này quá lớn."
      hời hợt xong, có bất kỳ cảm xúc nào bên trong. Lúc đầu sau khi gia đình xảy ra chuyện, Lê gia lập tức tới giải trừ hôn ước, ba mẹ Trình rất tức giận, lúc ấy cũng tức giận, dù cha mẹ nguyền rủa Lê gia có tính người bên tai , nhưng cũng chưa bao giờ muốn đem tình cảm của mình bán , Lê gia đến chuyện giải trừ hôn ước, rất hài lòng, dù trong mắt người khác, giấc mộng thành bà trẻ của tan nát, vẫn muốn tự cố gắng vì cuộc sống của chính mình.

      "Có phải em còn hận ?" Lê Hồng Diệu lên vẻ bi thương, " biết lúc đầu thể cưới em, để em nhận hết mọi khổ sở, trong lòng em thoải mái, nhưng lúc ấy cũng có cách nào khác, cha mẹ của . . . . . ." Chính ta cũng nổi nữa, " chỉ biết xin lỗi em, để cho em chờ đợi nhiều năm như vậy, nhưng xin em hãy tin tưởng ... nhất định để em chờ lâu nữa."

      Lời như vậy, nghe nhiều lần lắm rồi, mỗi lần đều cười, mỗi lần đều cho ta biết, chờ đợi ta, chỉ là chưa tìm thấy người thích hợp mà thôi, nhưng hôm nay, mất tính nhẫn nại của mình, muốn tiếp tục đến đề tài nhàm chán này nữa, cũng muốn cùng ta có bất kì liên quan nào nữa.

      phải ra lời độc ác, chỉ là do phần lớn hoàn cảnh thích hợp, cũng muốn làm mình khó coi như vậy.

      "Thiếu gia Lê, tại sao có thể tự tin như vậy, nghĩ tôi chờ nhiều năm nay sao?Xin hỏi có phong lưu phóng khoáng đẹp trai có hai .Hơn nữa tôi phải có não, cũng đem cuộc sống của mình đặt vào người đàn ông kết hôn, xin đừng đánh giá sức hút của mình quá cao, cũng đừng đánh giá thấp trí khôn của tôi."

      Tiết Giai Nhu đúng, mỗi lần cho người khác đường lui, ngược lại lại làm cho mình có lối thoát, được xem là vô tội, nhưng cứ xuất liên tiếp nhiều người, lại biết nhìn như thế nào? Ở trong mắt người khác, chắc họ muốn biết như thế nào, chỉ cho là nhân cách của đứng đắn, nhân phẩm xấu xa.

      Lê Hồng Diệu sửng sốt lúc, hốc mắt hơi ửng đỏ, " biết tại sao em lại chuyện như vậy với , em hi vọng vì chuyện này mà khó chịu, để cho sống tốt, nhưng em làm như vậy với , khổ sở là em. Em đừng sợ, lẽ ra chúng ta phải đến với nhau, là ta phá hoại tình cảm của chúng ta, nếu như phải ta cố gắng muốn gả cho ...chúng ta đôi vợ chồng hạnh phúc, là ta xen vào tình cảm của chúng ta, đến chuyện phá hoại, còn ác độc lên án trước. Em đừng sợ, em đợi nhiều năm như vậy, biết em là người như thế nào, đối xử tốt với em, em chờ . . . . . ."
      Trình Vũ Phỉ thở ra hơi dài, sắc mặt cũng trầm xuống, cười lạnh, "Tùy muốn nghĩ như thế nào thìnghĩ chỉ là tôi xin , đừng xuất trước mặt tôi, bởi vì từ trước đến nay tôi muốn nhìn thấy . Mặt khác, tôi chờ đợi , mặc dù lúc đó hôn ước của chúng ta hủy bỏ, nhưng ra tôirất vui, bởi vì khi đó tôi có người trong long, cần phải gả cho , tôi cực kì hài long…… Xin đừng quấy rầy tôi, mà cũng xin hãy bảo trọng.”

      mặc kệ Lê hồng Diêu có nét mặt gì khi bước . cảm thấy rất phiền não, vì vậy ngay cả giữ chút mặt mũi cho ta cũng muốn làm, chỉ muốn thoát khỏi phiền toái này. Loại phiền phức này, từ khi bắt đầu hỏi Tiết Gai Nhu người đàn ông kia kết hôn hay chưa, theo , biết mình vì sao quan tâm như vậy, nhưng chỉ biết là rất quan tâm rất quan tâm.

      thế giới này, ra có rất nhiều người làm trái đạo đức luân lý, dù là bị người khác chê cười, nhưng họ vẫn sống cuộc sống như cũ, cũng hiểu , chính là loại người dù có được lại càng muốn hạnh phúc hơn nữa cho dù có trở thành đề tài để người khác bàn tán, sợ bị người khác xấu, sợ người khác đối xử thế nào với mình.

      Nhưng biết, mình phải người như vậy, nếu như người đàn ông kia kết hôn, muốn mình dù thế nào cũng ở lại, nếu dừng lại cảm thấy khinh bỉ mình, cong trong long màu trắng biến thành màu đen, hơn nữa vĩnh viễn cũng rửa sạch được, biết điều này.

      Trình Vũ Phỉ theo con đường rất xa, mới phát có gì đó đúng, dự định về phía những chiếc xe đường kia. Hình như rất nhanh, chiếc xe này cũng nhanh hơn, nghi ngờ lúc lâu, nghĩ chắc do mình tự cho là đúng, có lẽ chiếc xe kia hoàn toàn phải theo .

      Nhưng khi cửa kính xe hạ xuống, ý nghĩ đầu tiên của đáng giận, lại đổi xe.

      An Diệc Thành nhìn về phía , đuôi long mày khẽ giơ lên, giống như gặp chuyện gì tốt, làm co tâm trạng của rất tốt. Trình VũPhỉ tự dưng cảm thấy chán nản, tới đây khi nào?, tới bao lâu rồi……….

      Rất nhanh, liền chủ động cho đáp án.

      Đầu tiên là đánh giá cẩn thận lần, trong ánh mắt có điều tra và đánh giá, sau lúc lâu nhếch khóe miệng, “ Tôitại sao lại nhận ra có sức hấp dẫn như vây?”

      Có thể để cho người đàn ông ra muốn kết hôn với , còn vì tình nguyện ly hôn, tại sao lại nhìn thấy có sức hấp dẫn lớn như vậy.

      Tim căng thẳng, ra tới lâu như vậy, nhưng cũng chỉ như người khách đến xem, bây giờ còn mỉa mai như vậy, bỗng nhiên cảm thấy thoải mái, cười tới phía trước xe, theo dõi sắc mặt của , “ Sức hấp dẫn này sao? Rất khó , chỉ là có thể làm cho thiếu gia An coi trọng, là vinh hạnh của tôi.”

      Ánh mắt của An Diệc Thành lập tức chuyển lạnh, đưa tay ra bóp cằm , dung lực xuống, giữu để cho khom xuống được thân thể, tầm mắt nhìn thẳng , lúc này mới thư thái thả lỏng, “ Tôi đây là khen , nhìn ra sao?”

      tức giận, mặc kệ vì việc gì, nhưng biết là vì .

      Cho đến khi Trình Vũ Phỉ ngồi vào trong xe của , vẫn biết tức giận vì cái gì, vì bị người khác vừa ý, người đàn ông khác muốn chiếm đoạt nên chọc đến , hay như vậy mà bị người khác nhìn vừa ý, vì vậy cảm thấy thể tưởng tượng nổi?

      kết luận được.

      An Diệc Thành lại cầm tay lái, linh hoạt như thế. có thể qua nhiều năm như vậy vẫn là cho Lê Hồng Diêu luôn nghĩ đếncô, có bản lãnh. nhắm mắt lại, phải thừa nhận, khó chịu phải vì chuyện này, chuyện làm khó chịu nhất là, sau nhiều năm như vậy, thế nhưng cũng luôn nghĩ về .

      mỉa mai, nghĩ, hận , tự với mình như vậy, chỉ có ý nghĩ này mới khiến những phiền não trong long bình phục lại, mới có thể làm cho an tâm, hận , định nghĩa như vậy cho mình.

      Trình Vũ Phỉ tâm trạng cũng là trăm lần muốn trở lại, bỗng nhiên cảm thấy ghê tởm bản thân, theo An Diệc Thành như vậy, từ góc độ khác mà , cũng chỉ là bán mình cho mà thôi. Nhưng lại bởi vì trong lòng thể thay đổi việc là người thiếu niên áo trắng, từng thương nhớ , vì vậy hành vi bây giờ của làm cho người ta khinh bỉ.

      ra đều là mọt dạng chịu nổi, làm cho người ta cảm thấy ghê tởm, cứ cố khoác lên mình lớp áo gọi là tình , làm như vậy để mình cảm thấy bản thân đáng xấu hổ mà thôi.

      ra chính là người phụ nữ kinh khủng đó, cũng nghĩ mình như vậy.
      Last edited: 3/9/14
      Phiên Nhiên thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 10

      Tối hôm qua Trình Vũ Phỉ ngủ được ngon giấc, An Diệc Thành đem giày vò lặp lặp lại giường, dùng các loại phương thức, làm cho phải hét lên muốn , mặc kệ là đối với chuyện này có vui vẻ hay vẫn bị dày vò thể cầu xin tha thứ, muốn thỏa mãn , mặc kệ có đồng ý hay .

      Cho đến cuối cùng, Trình Vũ Phỉ hiểu được do bỗng nhiên lương thiện buông tha cho , hay do thanh của mình quá mức chói tai, nhưng toàn thân bủn rủn chịu được, nhưng vẫn ngất , thậm chí choáng váng đầu kịch liệt, làm thế nào cũng ngủ được.

      ngừng suy nghĩ của mình lại, nhưng vẫn thể tập trung xử lý công việc, mấy chữ cái màn hình máy vi tính kia, biến thành từng con nòng nọc , thậm chí còn chuyển động, tự hỏi mình có nên xin phép nghỉ , loại trạng thái này của làm được bất kỳ chuyện gì. Cuối cùng khi quyết định nhờ người làm giúp chuyện thể tưởng tượng nổi lại xảy ra.

      Chỉ là Trình Vũ Phỉ cảm thấy rất buồn cười lại xem mình như khách xem kịch để xem trò cười này, bởi vì người tới là Bạch Khinh Nhu, bước vào lập tức la hét gọi Trình Vũ Phỉ ra ngoài, dám làm dám chịu, núp ở chỗ nào. Trình Vũ Phỉ tựa vào bên, nhìn chằm chằm bóng dáng của Bạch Khinh Nhu, cảm giác như mình tham gia vào trò cười đầy khoa trương lại giả tạo này.

      Bạch Khinh Nhu ở đây gào thét, làm cho Trình Vũ Phỉ phải ra ngoài, Trình Vũ Phỉ đứng nơi đúng lúc có thể nhìn thấy Bạch Khinh Nhu, nhưng Bạch Khinh Nhu lại thể nhìn thấy . Bạch Khinh Nhu gây rối lúc, kéo đến rất nhiều khán giả, bắt đầu chút kiêng nể gì mắng lên, trước mắng Trình Vũ Phỉ biết nhục nhã, ghê tởm, quyến rũ đàn ông có vợ, loại phụ nữ này nên róc xương lóc thịt, phá hoại gia đình người khác. . . . . .

      Vốn tất cả mọi người xem kịch hay, sau khi nghe Bạch Khinh Nhu mắng chửi người, vài người liền nhìn về phía Trình Vũ Phỉ, đối với người thứ ba phá hoại gia đình nhà người khác, mặc dù người đứng xem thể mắng chửi được gì, nhưng muốn giúp vợ chính thức người ta phải là thể. Trình Vũ Phỉ khỏi khẽ cười, cái thế giới này luôn có số người như vậy, nghe chút chuyện, lập tức liền nhận định người khác phạm tội, cho dù là sai, cũng chỉ trách tội người khác thể kiềm chế được, cũng nghĩ lại hành động của mình.

      Khi Trình Vũ Phỉ ra, Bạch Khinh Nhu nhìn thấy lập tức chạy tới, muốn đem Trình Vũ Phỉ xé rách thành mấy múi. Trong khi Bạch Khinh Nhu chạy tới Trình Vũ Phỉ thuận tay cầm bình hoa bên cạnh, ôm vào trong tay, mắt thẳng tắp nhìn về phía Bạch Khinh Nhu.

      Từ có cách sống người phạm ta, ta phạm người, thậm chí còn có tính thỏa hiệp với người khác, cho rằng nhiều chuyện bằng bớt chuyện, nhưng cuộc sống dạy cho đạo lý, rất nhiều chuyện, nếu như mình lùi bước, người khác tiến bước, cho đến khi bức mình đến đường lui.

      "Phu nhân Lê phu nhân phải chưa nghe thấy tội phỉ báng chứ?" hôm nay thân thể tốt, cho nên cũng còn tính nhẫn nại đối với người này, ràng biết rằng làm ầm ĩ lớn tốt, nhưng vẫn nhịn được, "Công khai phỉ báng như vậy, là sợ có nhân chứng chứng minh tội của sao?"

      Bạch Khinh Nhu nhìn bình hoa trong tay Trình Vũ Phỉ , cũng có ý định đến gần, " cho rằng tôi hù dọa sao? Dám quyến rũ chồng tôi sao lại dám thừa nhận? A, còn muốn có mặt mũi à, tôi nhổ vào, muốn mặt mũi còn làm chuyện biết xấu hổ như vậy."

      Trình Vũ Phỉ cười cười mỉa mai, "Tùy , muốn mắng cứ mắng , cứ tiếp tục, tốt nhất làm cho nhiều người nghe hơn , để cho tất cả mọi người biết chông vì sao cần nữa”.
      ……..” Lúc này Bạch Kinh Nhu cũng nhịn được vọt tới.
      Trình Vũ Phỉ trược tiếp ném bình hoa vỡ thành nhiều mảnh vụn dưới chân Bạch Kinh Nhu, tiếng ầm đột nhiên vang lên. Bạch Kinh Nhu sửng sốt giây bỗng khóc lên.
      Trình Vũ Phỉ nhìn Bạch Kinh Nhu lập tức lấy điện thoại động ra gọi an ninh, nhường cho người có trách nhiệm xử lí, hơn nữa những người này có tới đây gây rối cũng biết tới xử lý.
      Bạch Kinh Nhu khóc đến đau lòng, ngồi dưới đất vừa khóc vừa : “ bây giờ hài lòng chưa, ấy muốn ly hôn với tôi ……. Chúng tôi kết hôn nhiều năm rồi, tại sao vẫn bỏ qua cho tôi ……”
      có nhiều người chỉ chỉ trỏ trỏ Trình Vũ Phỉ rồi, dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn . Mà lúc này, lãnh đạo của cũng ra, thấy trường hợp này, gọi người đưa Bạch Kinh Nhu đến phòng tiếp khách, chuyên với Bạch Kinh Nhu lúc, mới gọi người đưa Bạch Kinh Nhu rời .
      Chưa được bao lâu, Trình Vũ Phỉ bị mời đến văn phòng.
      cũng biết mình hơi kích động chút, dù sao cũng bởi vì mình, mói gây ra trò cười này cho nên bày tỏ áy náy trước, sau mới giải thích mình phá hoại gia đình nhà người khác. Vị lãnh đạo trẻ tuổi này chỉ mấy câu, cũng thêm gì, nhưng Trình Vũ Phỉ lại cảm thấy lo lắng, thái độ của cấp như vậy, giống như vẫn trách cứ mình, dù sao gây ồn ào lớn như vậy, đối với danh dự công ty cũng bị ảnh hưởng.
      Hôm nay là đủ xui xẻo rồi, nghĩ.
      Mà khi rời công ty được bao lâu, lại nhận được điện thoại của Lê Hồng Diệu, ta nhận lỗi với , cũng tình nguyện gặp lãnh đạo của để giải thích rang.
      Trình Vũ Phỉ nghe Lê Hồng Diệu , khỏi cảm thấy phiền, “Tại sao muốn ly hôn?” đợi đối phương trả lời trực tiếp thốt lên: “ và vợ xứng đôi như vậy, ly hôn rồi biết tìm đâu người thích hợp như vậy, đôi hiếm gặp.” xong trực tiếp cúp điện thoại.
      Đàn ông luôn tự cho mình đúng, phụ nữ cũng khá hơn chút nào.
      Trình Vũ Phỉ bỗng nhiên cảm thấy phiền não, có lẽ là choáng váng đầu, thân thể cũng tiện, làm cho cả người tinh thần sa sút.
      Mà khi lang thang lát, lại nhận được điện thoại của An Diệc Thành, là ghét cái gì tới cái đó, hôm nay chắc chắn là ngày may của .
      An Diệc Thành để đứng tại chỗ chờ , cũng hỏi thời gian làm việc sao ở công ty, có lẽ hoàn toàn quan tâm, cái muốn là nghe theo mệnh lệnh của , về phần nghĩ như thế nào, hoàn toàn quan trọng.
      quên mất bản thân bao lâu, hình như cũng chưa lâu, sau khi dừng xe lại, bước đến ngồi vào chỗ, từ đầu tới đuôi có bất kì thái độ gì.
      Chỉ là lái xe tốc độ ngày càng nhanh, cho đến khi cuối cung nắm chặt chỗ ngồi mình, chịu đựng nổi tốc độ như vậy, nhìn chằm chằm vào , cũng gì.
      An Diệc Thành đánh giá từ xuống dưới, nở nụ cười: “ học được cách làm người khác thay đổi sắc mặt, có tiến bộ”
      Hai tay Trình Vũ Phỉ siết chặt, hàm răng cắn vào môi, vẫn lời, chịu đựng tốc độ của làm cho dạ dày ngừng đảo lộn.
      Trải qua lúc lâu, khi chịu đựng nổi nữa An Diệc Thành cuối cùng cũng dừng xe lại, gần như cùng lúc đó, đẩy cửa ra lập tức xuống xe, ngừng nôn ở ven đường.
      Sau lúc, xử lý tốt mình mới lên xe lại.
      “Thời gian là bao lâu?” nhàng những lời này, còn nở nụ cười: “dù sao cũng nên cho thời hạn chứ?”
      An Diệc Thành nhìn , cũng chuyện.
      hơi nóng nảy, “ cứu em trai tôi, tôi nên báo đáp , chỏ là cho thời hạn , bao lâu?” thấy lời nào cười lên “Cũng phải là muốn tôi cả đời chứ?”
      Sắc mặt càng ngày càng trầm, Trình Vũ Phỉ quan sát , “ý của tôi là . . . . . thanh xuân của người phụ nữ cũng được bao lâu, xung thể để cho tôi đến khi hoa tàn bướm ít mới đuổi chứ, định kì hạn, đối với chúng ta đều . . . . .” tốt.
      An Diệc Thành khởi động xe, nhanh chóng lái xe ra ngoài, rồi lại hung ác đạp thắng xe, cơ thể bởi vì quán tính bổ nhào tới trước. Xe chạy lúc lâu mới dừng hẳn, thế nhưng dán sát mặt mình vào mặt , quan sát hồi lâu, “ muốn rời tôi như vậy?” xong lập tức trở lại vị trí của mình, cũng nhìn cái, tiếp tục lái xe, “Tôi cho được như ý.”
      Last edited: 4/9/14
      Phiên NhiênHà Hoàng thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 11. Khi tôi (1)
      Mấy ngày ăn uống thỏa thích, Tiết Giai Nhu nằm giường nhìn trần nhà, để tay cái bụng tròn vo vì ăn no của mình, nghĩ đến vẻ mặt than vãn của chị Dương khi nhìn mình, có phải bình thường? Chồng của , đúng, ngày mai chồng trước đính hôn với người phụ nữ khác, từ nay về sau cái chữ "Trước" kia vĩnh viễn theo nữa. Còn con của , mấy ngày trước đều ầm ỹ đòi về với ba, vì vậy có cách nào, đành đưa Nhân Nhân đến chỗ người đàn ông kia.

      Bây giờ , có chồng, cũng chẳng có con.
      Ở trong mắt người khác, trong hoàn cảnh tại, có lẽ nên khóc lớn trận mới làm mình thất vọng? vuốt vuốt hai mắt của mình, khóc nổi, chính là khóc nổi. Ngoại trừ bên ngoài có chút phiền muộn, kỳ cũng quá đau lòng. bò dậy từ giường, liếc mắt thấy cái cân cách đó xa, đứng lên cân, MD (mẹ nó), mắng tiếng, vậy mà tăng thêm năm cân (2,5 kg).

      Đều tại tên khốn Từ Triệu Luân kia, muốn đính hôn đính hôn, sao phải để cả thành phố đều biết? Khiến cho giống như người đàn bà bị chồng ruồng bỏ vậy, tại biểu chút đau lòng dường như có lỗi với thân phận của chính mình, cố tình cười, người khác lại cho là cố nén thương tâm. Khốn kiếp khốn kiếp… Trong lòng chửi loạn trận, vẫn chưa hết giận.

      lục lọi mấy tờ báo đưa tin về lễ đính hôn của Từ Triệu Luân, tờ báo giới thiệu đủ các loại thông tin về vị hôn thê tại của Từ Triệu Luân, gia thế thân phận là điều tất nhiên, nhưng ngay cả thông tin về chiều cao nhóm máu tính tình sở thích của vị hôn thê kia đều thiếu.

      mỹ nhân, Tiết Giai Nhu quăng tấm ảnh người phụ nữ mặc váy cưới , cũng phải là kết hôn, long trọng như vậy làm gì, giống như muốn toàn thế giới biết Từ gia nhiều tiền có chỗ tiêu, vì vậy chút chuyện đâu cũng tốn kém như thế.

      ném tờ báo , "Từ Triệu Luân, tôi nguyền rủa lấy được người bên ngoài đằng bên trong nẻo, trước mặt dịu dàng, còn sau lưng đổi trắng thay đen…" hầm hừ tức giận, trừng mắt liếc người đàn ông trong tờ báo nằm đất, còn lấy chân đạp vài cái, cuối cùng mới hả giận.

      Chuyện tốt đẹp nhất trong cuộc sống chính là hết ăn lại ngủ, ăn uống thỏa thuê rồi, tiếp theo nên làm chuyện hạnh phúc nhất cuộc đời, ngủ, dù là ai cũng đừng nghĩ tới chuyện quấy rầy .

      Hôm sau, Tiết Giai Nhu bị tiêng chuông điện thoại đánh thức, kẻ nào quấy rầy giấc ngủ của người khác nên xuống Địa ngục , vừa cầm điện thoại muốn mắng đối phương.

      "Phu nhân, có chuyện hay xảy ra…" Tiểu Trương cầm điện thoại giọng , Tiểu Trương là trợ lý bên cạnh Từ Triệu Luân, cũng chỉ có trí nhớ cậu ta mới kém muốn chết như vậy, bọn họ ly hôn, lại vẫn gọi là phu nhân.

      Tiết Giai Nhu mở mắt, chuẩn bị nổi giận, Tiểu Trương lại lập tức tiếp, "Nhân Nhân bị thương…"

      "Cái gì?" Tiết Giai Nhu lập tức ngồi dậy, " địa điểm."

      Khi Tiểu Trương địa điểm, Tiết Giai Nhu liền liền nhảy xuống từ giường, hấp tấp tìm quần áo mặc vào, nhanh chóng chạy tới địa điểm mà Tiểu Trương .

      Địa điểm ấy là nhà hàng cao cấp bậc nhất. Hôm nay, Từ gia bao trọn gói nơi này. Tiết Giai Nhu quan sát nơi chuẩn bị làm lễ đính hôn chút, tầm thường, tầm thường chịu được, trình độ thưởng thức nghệ thuật của Từ Triệu Luân là xuống dốc trầm trọng, tốt khi mình ly hôn ta, đến nỗi để ta ảnh hưởng tới trình độ thưởng thức của mình. đánh giá bừa bãi lát, rồi trực tiếp lên tầng năm.

      Mọi thứ trang hoàng lộng lẫy, đáng tiếc tại có tâm tình thưởng thức.

      Hôm nay, nữ chính của buổi lễ, Bạch Hiểu Dĩnh, vốn thử lễ phục đính hôn lần cuối cùng, nhưng giờ phút này lễ phục lại bị ai đó lấy cây kéo cắt thành lổ hổng lớn, mà trước mặt Bạch Hiểu Dĩnh là , hai người đối mặt nhìn nhau.

      Biểu tình mặt Bạch Hiểu Dĩnh tràn đầy uất ức, đối với bé này tự thấy bản thân vô cùng ưu đãi, còn định coi bé như con mình mà nuôi dạy. Mấy ngày trước mọi chuyện đều tốt, nhưng biết sao hôm nay lại như vậy, Từ Nhân nhân cố ý theo , lấy tất cả lễ phục của cắt nát. Hôm nay là lễ đính hôn của , nhưng tất cả lễ phục đều mặc được nữa, kìm được tức giận mới Từ Nhân Nhân mấy câu, ai ngờ Từ Nhân Nhân khóc òa lên, muốn cắt quần áo của mình để bồi thường, kết quả bé cầm cây kéo chắc tự làm mình bị thương.

      Từ Nhân Nhân còn , nhưng lúc này quật cường nhìn người phụ nữ sắp đính hôn với ba mình, "Người đàn bà xấu xa, cướp ba ba."

      Bạch Hiểu Dĩnh giận thể tả, nhưng đối phương chỉ là bé hơn năm tuổi, cũng thể làm gì , hơn nữa mới hơn năm tuổi, sao có thể hiểu những thứ này, khỏi nghĩ đến vợ trước của Từ Triệu Luân lại dạy con bằng loại phương pháp này, "Dì đưa con bệnh viện nhé, tay con bị thương rồi."

      " cần lo, người đàn bà xấu xa."

      "Mẹ mày mới là đàn bà xấu, vậy mà giáo dục con của mình… mày xem lại bộ dạng mày, như vậy có tâm kế, đáng sợ…" Dù là tiểu thư nhà quyền quý, gặp phải chuyện như vậy, khỏi trở mặt.

      Tiết Giai Nhu đứng lát, tới, đứng lại bên cạnh Từ Nhân Nhân, đánh giá con mình lượt, " xin lỗi."

      Nhân Nhân ủy khuất nhìn mẹ mình, "Con xin lỗi, con sai, ta chính là người đàn bà xấu…"

      " xin lỗi."

      Nhân Nhân quật cường cúi đầu, nhưng khi ngước mắt nhìn phát ánh mắt Tiết Giai Nhu lộ ra lãnh ý, lúc này mới bất đắc dĩ nhìn Bạch Hiểu Dĩnh, "Con xin lỗi."

      Tiết Giai Nhu tiếp tục nhìn con mình nữa, quay lại nhìn Bạch Hiểu Dĩnh, "Con tôi được giáo dục ra sao cần quan tâm, cũng cần người khác giáo dục…" xong liếc nhìn trang phục của Bạch Hiểu Dĩnh với vẻ ghét bỏ, dương cằm lên, đúng bộ dáng cao ngạo.

      Bạch Hiểu Dĩnh tức giận phát tiết được, "Các người cố ý."

      Tiết Giai Nhu muốn tát Bạch Hiểu Dĩnh bạt tai, có hai nguyên nhân, hôm nay trong lòng khó chịu, còn bị người vu cáo, nguyên nhân khác là có thể tác thành cho Bạch Hiểu Dĩnh, ủy khuất có thể tìm người đàn ông kia kể khổ, đó là cơ hội tốt cỡ nào, chậc chậc.

      " còn đợi ở đây, có tin tôi biểu diễn cho xem cái gì là cố ý hay ?"

      Bạch Hiểu Dĩnh bị ánh mắt Tiết Giai Nhu hù dọa, ủy khuất chạy ra. Mặc dù thoải mái, nhưng Tiết Giai Nhu phải thừa nhận, người phụ nữ này tệ, ít nhất lòng dạ xấu, tính cách cũng tốt… Nghĩ xong khỏi bĩu môi, liên quan gì đến mình.

      Tiết Giai Nhu nhìn ngón tay bị thương của con mình, ở đó vẫn còn ứa máu, quan trọng là bé còn chịu đựng kêu đau. Tiết Giai Nhu đột nhiên liền nở nụ cười, "Có bản lĩnh lớn nha?"

      Ngu ngốc, biết vì sao có nhiều người sẵn lòng làm mình bị thương để cho người khác áy náy, tuyệt đối có khả năng làm như vậy, nếu bị thương cũng là để cho người khác bị thương, áy náy có thể mang lại mấy phần tiền, quan trọng là bản thân phải thoải mái.

      Nhân Nhân nhìn thấy sắc mặt mẹ được tốt , "Con muốn bọn họ đính hôn, con muốn ta cướp mất ba ba." Bé thà rằng người phụ nữ kia tốt, đối với mình vô cùng xấu xa, như vậy có thể tố cáo với ba ba, nhưng người phụ nữ kia xấu chút nào, còn đối với mình tệ, nhưng bé ghét, dù thế nào cũng ghét.

      "Vậy con cứ tiếp tục đùa giỡn, mẹ chưi cùng con được." xong liền muốn .

      Nhân Nhân kéo tay mẹ lại, "Mẹ đừng , đừng quan tâm con."

      Sắc mặt Tiết Giai Nhu cũng thả lỏng hơn, ngược lại càng thêm nghiêm túc, “Có khi nào mẹ cần con nữa? Con lựa chọn theo mẹ, mẹ liền chăm sóc con, con muốn ở với ba, mẹ đưa con gặp ba, mẹ đúng chỗ nào?"

      Nhân Nhân chợt muốn khóc, lôi kéo tay mẹ buông, "Con muốn mẹ, cũng muốn ba, con muốn ba mẹ ở chung với nhau… Giống như những đứa bé khác vậy, là có ba mẹ ở cùng, giống con, nếu muốn mẹ có ba ba, muốn ba ba được ở cùng mẹ."

      "A, điều này thể thỏa mãn được con rồi."

      Nhân Nhân vẫn khóc, "Mẹ đừng để ba ở cùng với người phụ nữ kia nữa, con muốn gia đình chúng ta ở với nhau."

      Tiết Giai Nhu hất tay con ra, "Tại sao? Tại sao mẹ phải vì con mà để người đàn ông kia trở lại? Tại sao mẹ chỉ vì con phải làm cả đời mình uất ức? Từ đến lớn mẹ để con ủy khuất cái gì? Con muốn cái gì, chỉ cần mẹ có thể làm được, cái gì mẹ chưa từng cho con… Từ Nhân Nhân, mẹ cho con biết, mẹ là mắc nợ con. Mẹ phải là người mẹ mà con hy vọng, vì bảo vệ con cái mình mà cam tâm cả đời bị ràng buộc bởi hôn nhân, muốn trách chỉ có thể trách con đầu thai nhầm nhà."

      Nhân Nhân cái hiểu cái , nhưng càng khóc lớn hơn.

      Tiết Giai Nhu chỉ cảm thấy buồn cười, tại sao, tại sao con cái có thể cầu cha mẹ mình thỏa mãn nguyện vọng về gia đình tốt đẹp của chúng, mỗi người đều phải tồn tại độc lập, có người nào phải vì ai đó mà bất chấp tất cả. Bất luận là tình thân, tình bạn, hay là tình . đối xử với mọi người lòng, nhưng cầu đối phương cũng lòng đối tốt với mình, nếu như gặp được người tốt, vậy là có lãi, còn gặp được thế giới của cũng vĩnh viễn sụp đổ.

      Tiết Giai Nhu ngồi xổm xuống, nhìn thẳng vào con mình, "Nhân Nhân, vĩnh viễn đừng so sánh với cái gì đó, để bản thân mình vui vẻ mới là quan trọng nhất, mẹ phải con đường của mình, con cũng phải con đường riêng của bản thân."

      Nhân Nhân gần như sụp đổ khóc lớn, bé đẩy Tiết Giai Nhu, "Mẹ phải là người mẹ tốt, phải…"

      Tiết Giai Nhu thở dài, cười trào phúng. thế giới này, người hạnh phúc chỉ là thiểu số, tại sao cho rằng mình trong số những người hạnh phúc kia, cũng ép buộc người khác.

      đứng lên, muốn quan tâm. Nhưng Nhân Nhân lại đuổi theo, ngừng đánh đá lung tung vào người , Tiết Giai Nhu im lặng, đẩy bé cái, Nhân Nhân liền ngã mặt đất.

      Nhân Nhân ngừng khóc, nhưng Tiết Giai Nhu định tiến lên đỡ, nhớ đến thời điểm mình lớn bằng đấy, cũng khóc như vậy, lúc đó mới hiểu được, khóc là vô dụng, nước mắt ngoại trừ có thể bài tiết độc tố, đúng là có tác dụng nào khác.

      Từ Triệu Luân bước nhanh tới, đỡ con mình dậy, ôm trong lòng, ngừng an ủi, "Đừng sợ, ba dẫn con gặp bác sĩ." Lướt qua Tiết Giai Nhu khỏi trừng mắt liếc Tiết Giai Nhu cái.

      Tiết Giai Nhu nhìn hai cha con xa dần, trong lòng khỏi nguội lạnh.

      năm ấy, và Trình Vũ Phỉ cùng nhau ngồi sân thể dục, nghe Trình Vũ Phỉ về cuộc sống vui vẻ của gia đình Trình gia, cảm thấy có người em trai, gia đình hòa thuận, là chuyện rất vui vẻ hạnh phúc.

      Khi đó Tiết Giai Nhu muốn nhớ tới gia đình mình, chị em, có vô số.

      Nhưng Tiết Gia Hòa bao dưỡng rất nhiều phụ nữ nhưng người nào là vợ cả, nên cũng phân biệt vợ cả với vợ bé, vậy cũng coi như Tiết Gia Hòa có chút lương tâm, sinh con cái, nếu nguyện ý trở về, đều được nuôi dưỡng trong tòa biệt thự lớn này. Mỗi lần thực tụ họp luôn gặp nhiều người xa lạ như vậy, cũng miễn cưỡng được coi là hoặc chị của Tiết Giai Nhu.

      Đó là gia đình vô cùng trọng nam khinh nữ, Tiết Gia Hòa thích con , chỉ nguyện ý bồi dưỡng con trai. Nhưng ông thích con cũng chỉ là phần, mọi việc đều có ngoại lệ, trong đó chính là Tiết Tĩnh Nhu cùng Tiết Giai Nhu.

      Tiết Tĩnh Nhu được Tiết Gia Hòa đối xử đặc biệt, chỉ vì Tiết Tĩnh Nhu ngoại hình dịu dàng, dáng dấp tiêu chuẩn của tiểu thư quyền quý, quan trọng hơn là Tiết Tĩnh Nhu cũng chịu thua kém, sử dụng thuần thục các loại nhạc cụ, thành tích cũng rất xuất sắc, khiến Tiết Gia Hòa vô cùng hài lòng.

      Mà Tiết Giai Nhu được Tiết Gia Hòa coi trọng, đơn thuần do vận khí, Tiết Giai Nhu là đứa con nhất của Tiết Gia Hòa, cũng chính là về già lại có con, nên vô cùng thương Tiết Giau Nhu, cũng dưỡng tính tình thành vô câu vô thúc. ra Tiết Giai Nhu cũng ràng, được cưng chìều còn có nguyên nhân khác, mẹ của là người phụ nữ trẻ đẹp nhất trong những người đàn bà của Tiết Gia Hòa, đàn ông mà, cũng chỉ như vậy, thích phụ nữ trẻ tuổi lại xinh đẹp.

      Lâm Nghễ là phụ nữ xinh đẹp, năm ấy bà mười chín tuổi theo Tiết Gia Hòa lúc đó năm mươi lăm tuổi, hai năm sau sinh ra Tiết Giai Nhu, sau nhiều năm như vậy, Lâm Nghễ vẫn là người đàn bà được Tiết Gia Hòa thương nhất, năm 36 tuổi, thương ấy dần ít , cũng thể tránh khỏi cách biệt về tuổi tác.

      Lúc trước mỗi lần cùng Từ Triệu Luân trở về, thấy Từ Triệu Luân gọi cái người bằng tuổi ông ngoại bằng cha thấy khỏi châm chọc.

      Sinh ra trong gia đình như vậy, có thể làm sao đây? Tiết Giai Nhu chán ghét tất cả gia đình mình, lúc nào cũng lừa tôi gạt, những người đàn bà kia minh tranh ám đấu hoàn toàn khác gì với phim ảnh.

      chán ghét, Lâm Nghễ thấy điều đó nhưng lại chỉ với con “Con có thể chán ghét tất cả ở đây, nhưng con có tư cách khinh bỉ đối với thân phận cho con vật chất."

      Nếu phải còn đường để chọn, ai lại nguyện ý theo người đàn ông như vậy. Lâm Nghễ phải là ai, quá trình cũng giống như vô số ngôn tình cẩu huyết, bà làm cung cấp nuôi dưỡng người đàn ông kia học, sau khi học hành thành đạt, người đàn ông ấy lại lựa chọn người con khác, chỉ vì theo đuổi nghiệp của . Coi như vậy, Lâm Nghễ cũng tuyệt vọng. Chân chính tuyệt vọng là khi người đàn ông kia vì phát triển nghiệp của mình, trực tiếp bán bà, bán cho Tiết Gia Hòa.

      Năm ấy, người đàn ông kia với Lâm Nghễ, " cũng đừng trách tôi, đàn ông là như vậy, đều hi vọng nghiêp của mình phát triển, tất cả mọi người như nhau thôi."

      Đúng vậy, đàn ông đều giống nhau, vậy đòi hỏi cái gì chứ ? Lâm Nghễ theo Tiết Gia Hòa, đối với Tiết Gia Hòa cũng chăm sóc hơn, khi rời cũng có bất kỳ nhớ nhung gì, bình thường đánh mạt chược sau đó spa, cuộc sống thuận buồm xuôi gió, khi có hi vọng đối với bất cứ thứ gì cuộc sống cũng rất đơn giản.
      Phiên Nhiên thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 12

      Lần này An Diệc Thành tức giận, tức giận ràng lên trong ánh mắt. Trình Vũ Phỉ nhếch môi gì, sợ khi mở miệng An Diệc Thành trực tiếp đặt mình xuống ven đường rồi lái xe rời luôn. Có lẽ, chuyện xảy ra hôm nay quả làm cho Trình Vũ Phỉ thoải mái, còn chuyện gì nữa phải đợi đến khi sắc mặt An Diệc Thành thay đổi rồi tiếp.

      mình rời mà An Diệc thành lại phản ứng lớn như vậy. Có lẽ, nguyên nhân phải tại hai chữ “rời ” mà là bởi vì do chính ra. Đàn ông mà thích đàn bà nữa cũng phải do chính đàn ông đuổi , cho phép đàn bà chủ động rời . Tuy kết quả khác nhau nhưng ý tứ lại kém hơn rất nhiều. khỏi suy nghĩ có lẽ An Diệc Thành tức giận vì nguyên nhân này.

      Còn là chuyện kia, là về ngôi biệt thự.

      Đối với sắc mặt ràng tốt của An Diệc Thành, Trình Vũ Phỉ phải thừa nhận mình cũng có tâm trạng tốt. Đúng ra có thể lấy thân phận tại làm nũng để thay đổi sắc mặt lạnh lùng nhưng ngay cả bản thân mình cũng tự an ủi được. Trình Vũ Phỉ tự nhận mình phải là người tốt hoàn toàn, nhưng cũng phải người trong bụng đầy ý nghĩ xấu. Gặp được chuyện như vậy, tất cả các đồng nghiệp đều có thành kiến, có biện pháp nhàng giải thích rằng nguyên nhân là chồng ta thích ta. Chạy đến tìm mình, đối phương lại tức giận. Cũng nên làm rối loạn sinh hoạt của , phải thánh nhân, tại chỉ có thể suy xét tại sao để mình lâm vào cảnh ngộ gay go này.

      Xe dừng, cho là trực tiếp xuống xe, giống như lúc trước ném xuống. Nhưng cú điện thoại vang lên đúng lúc có lẽ cắt ngang tính toán của . thể tiếp tục ngồi xe mà cũng thể trực tiếp xuống xe, điều này khiến cả người thoải mái. Mấy giây sau, vẻ mặt trầm của An Diệc Thành lên nét dịu dàng, giống như làn gió xuân thổi qua, băng tuyết mặt trong nháy mắt hoà tan. Điều này khiến rất tò mò, rốt cục điện thoại của ai mà có ảnh hưởng lớn như vậy?

      Cố tình nghe chuyện cũng nghe ra điều gì, câu trả lời của chỉ vẻn vẹn có tiết “Ừ”.

      An Diệc Thành để điện thoại di động xuống, tâm trạng xấu lúc trước còn. Trình Vũ Phỉ thầm thở ra hơi, tâm tình của cũng quá tồi nên khi đối xử với cũng quá đáng giận, hạnh phúc kéo dài, giành được ít ưu việt.

      ra cũng là suy nghĩ nhiều.

      giường An Diệc Thành có bá đạo nhưng cố tình dịu dàng mà tấn công. Ánh mắt trần trụi nhìn , phải buộc kêu lên những lời khiến người khác nghe dược đỏ mặt tím tai nếu cũng cố ý hành hạ mà càng thêm dịu dàng…

      Trình Vũ Phỉ ngủ được đêm cực kỳ yên ổn. Thậm chí khi làm chuyện nam nữ, vào giây phút cuối cùng, thân mật ôm chặt người đàn ông này để thân thể tỉnh lại từng tế bào. Nhiệt tình, nóng bỏng hòa quyện vào cảm xúc so với trước kia còn kịch liệt hơn. Động tác giống như những đôi tình nhân thực khiến cho thân thể họ hoà vào làm , chỉ có lẫn nhau.

      Phụ nữ có trí nhớ tốt thiệt thòi, bởi vì tỷ lệ gặp được người đàn ông có trí tốt giống mình vô cùng thấp. Mà cũng chẳng có cách nào thay đổi, trí nhớ của từ trước đến giờ vốn rất tốt.

      Chỉ là lẽ ra nên chọn khoa báo chí mà lại quyết định sai lầm chọn khoa tự nhiên.

      năm nào đó bầu trời rất xanh, giống như được khảm thủy tinh lên, chút vết bẩn, giống như tâm hồn của thiếu nữ có nửa điểm trần tục cùng các thứ trang hoàng.

      Trình Vũ Phỉ nhớ mình và mọi người ngồi ở trong hội trường, buổi lễ tựu trường cũng giống như hồi tiểu học cũng có tiếng trống, tiếng reo hò dứt hướng về sân khấu, đâu đâu cũng vui vẻ, rộn ràng. bục có người sục sôi, phía dưới hừng hực lửa nóng chuyện.

      “Này này này, nghe người thi đạt điểm cao nhất học trường chúng ta…”

      “Người ta ghi danh trường chúng ta, nhưng nghe hiệu trưởng trường A đến mời mà ta đồng ý.” Bây giờ các trường cạnh tranh gay gắt, ít hạt giống tốt ngay trong thời điểm đầu bị trường chuyên cấp ba nhìn trúng thoả thuận với cha mẹ cho dù kết quả thi hết cấp có tốt xấu ra sao cũng đến chỗ bọn họ học. Những thứ này tuy tốt nhưng vẫn khiến người ta tặc lưỡi tiếc rẻ khi hạt giống tốt đạt điểm tuyệt đối.

      “Cái này cũng là do hiệu trưởng trường chúng ta mời, miễn toàn bộ học phí ba năm…”

      “Nhưng mà nghe ta là người con có hiếu, trong nhà có mẹ nên chọn học gần nhà…”



      Trình Vũ Phỉ bỏ qua khí vui vẻ, mình kiểu cúi người xuống chơi trò chơi đơn giản điện thoại. Tuy bị Tiết Giai Nhu châm chọc nhiều lần nhưng vẫn thích chơi loại trò chơi tốn chỉ số thông minh này. oai ra là thông minh để dùng trong học tập còn bình thường cần lãng phí.

      Khi ngẩng đầu lên nhìn về khán đài nhìn thấy . Lúc ấy tuấn, lịch , tao nhã, thân hình cũng chẳng cường tráng mà còn có phần văn nhã giống thiếu nữ. Đập vào mắt tấm áo trắng tinh. Điều khiến cho nghĩ đầu tiên là dùng bột giặt hãng nào mà có thể khiến áo trắng như vậy?

      Trang phục của tuy giặt rất sạch rồi cũng tới nỗi trắng như vậy. vẫn theo bóng áo trắng kia giống như nghiện. Nhưng mà tạp chí phải cũng thích chính là loại nghiện, khi ta phát bị nghiện ta vào tình trạng thể cai được rồi.

      Ở trong phòng ăn, luôn có thể nhìn ra bóng áo trắng ấy. Coi như có theo bản năng tìm nhưng khi nhìn lại tầm mắt lại đặt ở người .

      Trong giờ thể dục, cũng luôn luôn dõi theo bóng áo trắng. Nhìn bị bạn cùng lớp mời lâu mới đồng ý chơi bóng rổ. ngoan ngoãn ngồi nhìn, mà cũng làm nam sinh quá nổi bật. Hai bên sân bóng đều có đám nữ sinh, nam sinh phần lớn đều ngẩng cao đầu đánh bóng, gắng hết sức ném bóng vào rổ. Nhưng lại như vậy …

      Lúc nghỉ giải loa mười phút, cũng rất niềm nở. Lớp học được phân lớp theo thành tích thi đầu vào, trường học xếp lớp cách nhà vệ sinh xa. Hơn nữa cả tầng đều phải từ bên ngoài hành lang qua, chỉ cần nhìn chằm chằm vào cánh cửa sổ nào đấy trong ngày có thể nhìn thấy mấy lần.

      tưởng tượng bản thân mình như nổi điên. Thích ? Thích vì cái gì?

      Khi đó các nữ sinh khác cũng để ý tới . Nghe nữ sinhh thích nhiều vô số, rất nhiều người tặng quà cho . Tất cả đều từ chối, chấp nhận bất cứ ai kể cả người tốt tính. nghe mấy lời đồn đại này vui mà cũng vui. Vui vì phải là người tuỳ tiện, vui vì sao lại khó gần như vậy?

      Cho đến lúc theo bóng áo trắng kia tới nghiện mà cũng biết.

      Năm lớp 11 trường học chia ban. Trình Vũ Phỉ do dự lâu vẫn buông tha môn Ngữ văn mà am hiểu. Bởi vì lớp chuyên Văn và lớp tự nhiên được học ở cùng tầng. May sao vận khí của tốt, khi ấy việc thị sát giáo dục đối với khối lớp được làm hết sức nghiêm khắc, nghiêm cấm trường học theo kết quả học tập mà phân ban, thậm chí còn phái người đến tận trường học giám sát. Cứ như vậy học cùng lớp với An Diệc Thành.

      Khi Trình Vũ Phỉ mở mắt, An Diệc thành vẫn ngủ bên cạnh. hiểu sao đột nhiên muốn khóc, phải vì đau lòng, càng phải khổ sở, dĩ nhiên cũng phải vì vui vô cùng mà khóc. từng có mơ ước lớn nhất chính là cùng người đàn ông này ở chung chỗ, cùng sinh con, nuôi con, thậm chí là đứa con luôn luôn nghe lời hiểu chuyện như cũng vì mà cùng cha mẹ cãi vã. ra làm gì cho nhưng tên lại theo cả tuổi thanh xuân.

      nghĩ mình vì bài vật lý thế nào cũng làm ra được, lại giám ngồi ngay trước mặt bạn học khóc đành nằm gục xuống lặng lẽ rơi nước mắt. Sau đó viết trong sách luyện tập vật lý như điên tên người như thể khắc vào trong lòng.

      vẫn luôn luôn hiểu đạo lý, cầu làm cho điều gì, tất cả đều là do can tâm tình nguyện. Vì vậy có đáp lại hay đều liên quan. Nguyên nhân chính là cùng tình mà tên gọi là tình đơn phương.

      Trình Vũ Phỉ cười ra tiếng.

      Ở cách vách nhà đôi vợ chồng cùng con , bé rất đáng . Có lần mẹ bé cho bé ti vi rất nhiều thứ đều là do máy vi tính chế tác. Kể như có lần bé rất thích hồ ly cũng là do máy vi tính chế tác trong quá trình hậu kỳ. Bé liền kéo tay mẹ hỏi “Mẹ, cái đó cũng là do máy vi tính chế tác có đúng ?”

      Mẹ bé cũng tò mò, nhìn lát thấy cảnh nam nữ chính đến cạnh giường, ra là giống với việc tắt đèn ngủ, cùng lắm nhiều hơn chỉ là cái hôn mà thôi. Mẹ bé có chút kinh ngạc, hỏi tại sao.

      Bé nhìn mẹ “Bởi vì bọn họ làm chuyện vợ chồng mới có thể làm.”

      Chuyện vợ chồng mới có thể làm…Trình Vũ Phỉ ngày đó được mời ăn cơm, ngờ bé mà lại được học thêm chút chuyện. Trình Vũ Phỉ cách nào ra được xã hội nay chuyện này sớm biến thành chuyện phải chỉ vợ chồng mới có thể làm. Trong lòng sao lại khó chịu như vậy, người khác chỉ cảm thấy thể tưởng tượng nổi trẻ con sao mà trưởng thành sớm vậy, còn lại cảm thấy như thương tiếc chuyện hề thuần tuý kia.

      hít vào hơi dài, tiếng động mà khóc…
      Phiên Nhiên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :