1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đặt bẫy cha cục cưng - Mễ Nhạc(34 Chương - Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 14

      ngủ cũng gần hai mươi giờ, hơn tám giờ sáng mới tỉnh lại, phát bản thân tốt hơn nhiều, biết là mình có còn mệt mỏi nữa, có lẽ vẫn còn.

      Nhìn Tả Tử Quân bên cạnh.” Tả, cám ơn tối qua chăm sóc tôi, vất vả cho rồi.”

      có gì, là Lam Lam nên tùy tiện gọi cho .” cùng con để bé về sau gọi cho Lục Thừa Diệp nữa.

      “ Tôi cũng muốn cám ơn Lam Lam chăm sóc.” Nhớ đến thân thể bé cố gắng cho ăn, rất cảm động.” Đúng rồi, ngày hôm qua tôi lại lên cơn sốt sao?”

      Lam Lam giương mắt nghi hoặc giống như suy nghĩ việc gì đó, sau đó lắc đầu.” Cháu biết, sau khi Lam Lam đút chú Lục ăn cháo liền cùng mẹ tắm, sau đó ngủ.”

      trầm ngâm lát.” sao?”

      “ Chú Lục, có phải chú lại khó chịu ở đâu ?”

      có, chú sao rồi.” mỉm cười nhìn Lam Lam.

      Tối hôm qua, có phát sốt lại sao? Vậy sao lại cảm thấy bên cạnh giống như có người chăm sóc , còn vuốt trán cùng mặt nữa, bàn tay bé mịn màng ấy làm cảm thấy rất quen thuộc, giống như trong biệt thự năm đó, sau khi triền miên được người phụ nữ của vuốt ve, cảm giác rất giống nhau.

      Có thể là vì cảm sốt mới khiến sinh ra ảo giác, chỉ là xúc cảm này vô cùng chân giống nằm mơ, thậm chí cảm thấy được có người khẽ hôn môi

      Nội tâm cười khổ, quyết tâm quên hết mọi chuyện về vợ mình nhưng vẫn thể đem thời gian tại biệt thư lúc ấy quên hết .

      Lục, thấy tốt hơn ? Lái xe về Đài Bắc xảy ra chuyện gì chứ?” Tả Tử Quân biết mình nên mở miệng đuổi người, nhưng cứ tiếp tục ở lại đây cũng được.

      Lục Thừa Diệp cũng biết muốn tiếp tục ở lại nữa, rốt cuộc là vì sao vẫn luôn né tránh , động chút là đuổi ? Dù thế nào cũng từng là rể của , coi như trước kia chưa từng gặp mặt nên gọi Lục cũng sao, nhưng tại sao cứ trốn tránh mãi như vậy?

      Lục Thừa Diệp biết mình giận cái gì, có lẽ liên tiếp mấy lần bị hạ lệnh đuổi khách khiến thấy khó chịu.” Ăn sáng xong tôi rời ngay.”

      “ Chú Lục, chú phải về sao? Cháu muốn chú ở lại chơi với cháu.” Vừa nghe đến chú Lục muốn quay về, Lam Lam cảm thấy buồn bã vì bé rất thích chú Lục.

      “ Chú…”

      Chỉ sợ con cầu khiến muốn tiếp tục lưu lại, Tả Tử Quân nhanh chóng trả lời.” Lam Lam, lời hôm qua con hứa với mẹ, con quên rồi sao? Chú Lục rất bận, thể lưu lại được.”

      “ Nhưng…”

      có nhưng nhị gì hết, chú Lục phải về.” hi vọng con quấn lấy .” Đúng rồi, nếu về sau Lam Lam còn gọi điện thoại cho nữa đừng nên nghiêm túc chấp nhận mọi chuyện, cũng cần đến đây nữa.”

      chán ghét tôi như vậy sao?” khỏi tức giận.” thể chờ đợi được muốn đuổi tôi ngay, cũng cho Lam Lam liên lạc, tại sao chứ?”

      biết tại sao lại phản ứng mạnh như vậy, khỏi ngẩn người chút.” Cái đó… tôi chỉ là cảm giác chúng ta nên tiếp tục liên lạc hoặc gặp mặt thôi.”

      “ Tôi biết rồi, tôi ăn no lập tức rời , cám ơn chiêu đãi, còn có Lam Lam, chú Lục phải về, con về sau phải ngoan ngoãn, biết ?” Lục Thừa Diệp sờ soạng đầu Lam, mặc dù thời gian gặp đứa bé này rất ngắn nhưng nhất định nhớ bé.

      Tả Tử Quân ra cũng muốn khiến bầu khí trở thành như vậy, nhưng lưu lại hơn phút lòng lại tiếp tục chịu đựng áp lực cùng lo lắng, lại , bọn họ vốn nên gặp lại.

      Tả Tử Quân cùng Lam Lam đưa Lục Thừa Diệp đến ngoài sân. Lúc này bà Lộ đứng tưới cây ở trong sân cách vách, nhìn thấy , bà liền chào hỏi .

      “ Đó phải là cậu Lục sao? Lần trước cám ơn cậu đưa ta đến bệnh viện.” Bà Lộ cười rất thân thiết.

      “ Bà cần khách khí như thế.” mỉm cười trở lại, sau đó phát nhìn cách nghi hoặc.” Sao vậy? Sao lại nhìn cháu như vậy?”

      Bà Lô nhìn Lục Thừa Diệp, sau đó nhìn Lam Lam bên cạnh .” Cậu Lục, ra cậu là ba của Lam Lam, vậy sao nhà các cậu ở cùng chỗ?”

      “ Cái gì?” ngẩn người, là ba của Lam Lam? Mặc dù từng nghe bà có bệnh mất trí nhớ tạm thời, nhưng giờ phút này bà thoạt nhìn rất bình thường, hình như giống linh tinh.

      Tả Tử Quân khẩn trương đến mức tim như muốn nhảy ra khỏi ngực, vội vã giải thích.” Lục, cần phải để ý, bà Lộ nhìn thấy người khác cũng đều như vậy.”

      sao?”

      Chỉ là bà Lộ cảm giác mình sai.” Tử Quân, con cho rằng ta già rồi ăn linh tinh sao? Cậu Lục ràng chính là ba của Lam Lam, ngày đó con với Á Vi…”

      “ Bà ngoại, sao bà chỉ ăn nửa liền chạy ra ngoài rồi.” Cao Á Vi từ trong nhà ra, nhìn thấy Lục Thừa Diệp, cười chào hỏi .

      Sáng hôm qua xe Benz lại đến, kết quả buổi tối Tử Quân gọi điện thoại phát sốt, nhìn dáng dấp giờ tốt lắm, chắc là bệnh thuyên giảm.

      Bà Lộ suy nghĩ chút.” Bà ăn mì sao?”

      “ Đúng, chỉ mới ăn nửa, chúng ta vào ăn hết phần còn lại .” lần nữa gật đầu với Lục Thừa Diệp, sau đó đỡ bà ngoại trở về trong phòng.

      Tả Tử Quân thấy thế vội .” Lục, tình trạng bà Lộ chắc cũng biết, bà vừa nãy là lung tung, cần để ý làm gì.” sinh nghi chứ?

      mặc dù trong nháy mắt có chút mê man, nhưng lời của rất nhanh lại đem lý trí của kéo về, che dấu vẻ mất mát đồng thời nảy sinh ra ý tưởng điều tra, vì vậy lại ôm lấy Lam Lam chút do dự về phía ôtô rời .

      Tận mắt tiễn rời lần nữa, Tả Tử Quân nhịn được thầm hi vọng đây là lần gặp mặt cuối cùng.

      Lục Thừa Diệp trở về Đài Bắc mới nhớ đến trưa hôm qua tắt điện thoại, về đến nhà mở máy lên phát nhiều cuộc gọi nhỡ, tất cả đều do mẹ điện đến.

      Có lẽ tức giận chuyện hôm qua xem mắt.

      Trước đó, ràng là xem mắt, ngờ mẹ lại tự tiện thay an bài, ngày hôm qua ở Nam Đầu nhận được điện thoại của mẹ, lại lần nữa cự tuyệt rồi tắt máy.

      định tắm điện thoại reo, nhìn lại thấy là của mẹ , nhịn được nhíu mày nghe máy.

      “ Thừa Diệp, đứa con này, rốt cuộc chịu mở điện thoại rồi sao, còn nữa, hôm qua con chạy đâu, sao mẹ đến nhà trọ con tìm mà thấy, khuya lắm rồi cũng về nhà.” Trương Ngọc Tuyết thở phì phò xong.” Tại sao chuyện?”



      Chương 15

      biết mình có thể gì, nghe thân là con trai độc nhất thường bị mẹ quản lý rất chặt, xem ra là . biết mẹ lo lắng cho , nhưng căn bản là cần thiết, cũng phải con nít, biết mình làm gì.

      Con trai lời nào, Trương Ngọc Tuyết đành tự mình .” Tối hôm qua sao con đến buổi gặp mặt? Con làm mẹ thấy có lỗi với kia.”

      “ Mẹ, con phải , mẹ hủy rồi hay sao?”

      “ Mẹ cũng hủy mà.” Thái độ của bà rất kiên trì. Bà rất sợ con trai lại gặp phải nàng dâu Hoa Hồ Điệp thứ hai, Lục gia thể mất thể diện lần nữa.

      “ Mẹ, chuyện của con để con tự giải quyết, có được ?” cũng muốn vì chuyện này mà xung đột cùng mẹ.

      “ Chuyện của con mẹ đều để con tự làm chủ, chỉ có chuyện hôn nhân này con nghe lời mẹ được ? Con là con mẹ, chẳng lẽ mẹ lại hại con?” Cưới vợ hay là muốn cưới môn đăng hộ đối.” Mẹ với con, mẹ đổi thời gian gặp mặt với kia, chính là bảy giờ tối nay, lần này, con thể lại làm mẹ mất thể diện, biết ?”

      “ Mẹ?”

      “ Thừa Diệp, mẹ cùng kia chờ con tại phòng ăn, con đến mẹ rời , con nghe chưa?” xong lời muốn , Trương Ngọc Tuyết đợi con trai trả lời lập tức cúp điện thoại.

      Xem ra lần này mẹ nhất định muốn đến, cũng tốt, tự mình trực tiếp cự tuyệt, nếu lại mẹ cũng suốt ngày gọi điện thoại nhắc nhắc lại, chỉ cần cự tuyệt mấy lần, tin tưởng mẹ phải bỏ qua.

      Bảy giờ tối, Lục Thừa Diệp đến phòng ăn, theo phục vụ vào phòng mẹ đặt trước, ngờ mẹ và kia đều đến, nhìn thấy đối tượng xem mắt, rất kinh ngạc.

      Đường Bái Gia là quen cũng mười năm.

      “ Chào, Lục Thừa Diệp, lâu gặp.” rất tự nhiên cùng “ bạn trai cũ” chào hỏi. đáng trước mắt này nay làm quản lý của công ty.

      ngồi xuống.” Tại sao em lại ở đây?”

      “ Em đói rồi, bụng kêu ọt…ọt…ọt… nãy giờ, trước tiên gọi đồ ăn trước được ?” Đường Bái Gia lúc ở đại học từng là người mẫu, vóc người rất hoàn mỹ.

      “ Được.”

      lúc bọn họ chuẩn bị gọi món Trương Ngọc Tuyết đứng lên.” Mẹ nghĩ các con có rất nhiều lời phải , mẹ ở đây làm kỳ đà cản mũi hai đứa, hai người trẻ tuổi các con hàn huyên , mẹ về trước đây.”

      “ Bác , bác ăn tối xong rồi về!”

      được, bác trai còn đợi bác về ăn tối, bác trước.”

      Trương Ngọc Tuyết vốn tính đợi con trai đến liền rời , làm mẹ cũng hiểu tính con trai, sau khi kết thúc cuộc gọi chiều nay, bà liền đoán con trai đến. Mặc kệ cảm thấy bà phiền, nghĩ muốn qua loa với bà hoặc muốn trực tiếp cự tuyệt cũng tốt, chỉ cần nguyện ý xuất , bà ít nhất cũng coi như thành công bước đầu rồi.

      Con trai vẫn muốn xem mắt làm bà rất bực mình. Nếu thích những người phụ nữ khác bà tìm người từng thích đến xem mắt. Bái Gia là bạn trước của con trai, gia thế rất tốt, đủ tư cách làm dâu Lục gia, quan trọng nhất là, con trai sau khi nhìn thấy Bái Gia tức giận cũng cự tuyệt, còn ngồi xuống làm bà giống như uống được viên thuốc an thần.

      Sau khi mẹ rời , hai người tiếp tục dùng bữa tối, Lục Thừa Diệp hỏi lần nữa.” Đường Bái Gia, sao em lại xuất ở đây?”

      “ Vì bác gọi điện cho em, nên em liền đến thôi.” cười cười trả lời.

      “ Em biết mẹ gọi em đến làm gì ?”

      “ Tất nhiên là biết, bác gọi em đến xem mắt với .”

      “ Em đồng ý?”

      gật đầu cái.” cho biết cũng tốt, em cũng bị người nhà ép xem mắt, là, mới ba mươi mốt tuổi, sao lại bức em đến độ phiền muốn chết, em nghĩ cũng giống như vậy nhỉ!” Từ bác , biết ít chuyện về Lục Thừa Diệp.” Chúng ta có thể là cùng chung cảnh ngộ, , chúng ta có nên dứt khoát kết hôn cùng nhau luôn hay .”

      “ Đừng làm bậy.” Lục Thừa Diệp thèm để ý đến , bởi vì biết đến là để náo loạn.

      biết Đường Bái Gia khi học đại học ở Mỹ, là học muội của , bởi vì cùng đến từ Đài Loan, hơn nữa cá tính lại hoạt bát nên hai người rất nhanh quen thuộc. Mặc dù có mấy lần đơn độc hẹn hò nhưng rất nhanh phát đối phương phải là nửa của mình, cho nên liền trở thành bạn bè. Chỉ là quan hệ của hai người bị truyền về Đài Loan, trưởng bối hai nhà đều cho rằng hai người quen nhau.

      Sau khi trở về Đài Loan, hai người bọn họ cũng liên lạc nữa, chỉ là thỉnh thoảng ở các bữa tiệc lớn hay party bạn bè gặp mặt. Nhưng sau này Bái Gia cùng bạn tốt Uy Nguyên của quen biết. Uy Nguyên là con gia đình thương nhân , dựa vào ánh mắt mà đầu tư tốt kiếm được ít tiền, bọn họ lui tới nhiều năm, lần bàn đến hôn nhân, chỉ là hai năm trước lại chia tay, Uy Nguyên cũng rời Đài Loan .

      “ Bái Gia, em đến đây chẳng lẽ lại muốn hỏi Uy Nguyên ở đâu sao?” Nhớ đến lúc Uy Nguyên rời Đài Loan Bái Gia gần như ngày nào cũng gọi điện thoại hỏi tung tích của Uy Nguyên.

      nghĩ em là hoa si sao? Bị người ta đá mà còn nhớ người ta, em sớm quên ta rồi.” Đường Bái Gia chút cố kỵ hình tượng, há miệng nhanh chóng ăn.

      Nếu như có thể quên, đối với tốt hơn.

      “ Nếu quên rồi tìm người đàn ông tốt, nghiêm túc cùng đối phương lui tới.” Đó cũng là hi vọng của Uy Nguyên.

      “ Em mới tìm được người đàn ông tốt rồi, thay em hỏi chút có muốn cùng em lui tới ?” Nhìn vẻ mặt cứng ngắc, nhịn được cười to.” Ha ha ha, vẻ mặt thú vị.”

      vốn muốn đến giải quyết phiền phức, nhưng giờ phút này cảm giác hình như mình trêu chọc phiền toái rồi.

      đó, khi ăn cần vẻ mặt nặng nề như thế được ? ảnh hưởng đến khẩu vị của em.” Đường Bái Gia ngoài miệng vậy, nhưng ăn ít.” Chẳng qua em muốn cùng lui tới là nghiêm túc, chúng ta làm “ người giả” , ít nhất trong thời gian ngắn cần ngày ngày bị bắt xem mắt là được.”

      Bốn giờ rưỡi chiều, Lam Lam xuống xe vào nhà dì Á Vi. Sau khi từ nhà trẻ Thiên Tông về, bé đều đến nhà dì Á Vi chờ mẹ tan việc.

      Bé nhìn thấy Hạo Hạo đứng cỏ, bà ngồi bên cạnh. Bé tới, lại phát Hạo Hạo khóc.” Hạo Hạo, cậu làm sao vậy, bị dì Á Vi mắng sao?”

      phải.” Hạo Hạo lau nước mắt.

      “ Vậy sao cậu khóc?”

      “ Nghe cha mình muốn cùng người khác kết hôn, về sau có thể đến thăm mình nữa, cho nên mình muốn cha kết hôn.” Đây là mẹ cùng cha điện thoại cậu nghe lén được.

      “ Vậy phải làm sao?” Lam Lam hỏi.

      “ Mình muốn đến Đài Bắc tìm cha, xin cha kết hôn cùng người khác.”


      Chương 16

      “ Đài Bắc? Mẹ mình từng chú Lục cũng ở Đài Bắc, vậy mình cũng có thể Đài Bắc ? Mình muốn tìm chú Lục.” Hạo Hạo muốn Đài Bắc, bé cũng muốn .

      “ Được, chúng ta cùng Đài Bắc, chỉ là chuyện này thể với người khác, biết ?”

      “ Mình với người khác.”

      Bà Lộ nghe, sau đó cười.” Bà cũng với người khác.”

      Mười giờ trưa thứ bảy, Tả Tử Quân lái xe máy từ trấn về, dừng xe trong sân rồi đến nhà Á Vi sát vách đón con .

      vừa vừa ngáp, tuần này phải may túi xách hơi nhiều, hầu như mỗi ngày đều chong đèn may, tối hôm qua chỉ ngủ khoảng tiếng nên giờ cực kỳ buồn ngủ. Vừa rồi đưa túi xách, Lam Lam muốn sang nhà Hạo Hạo chơi, tính đón Lam Lam về ăn trưa rồi ngủ bù.

      vào nhà Á Vi, bà Lộ xem tivi ở phòng khách, thấy Hạo Hạo cùng Lam Lam, ra sau nhà thấy Á Vi giặt mền.

      “ Tử Quân, em về rồi à.”

      Bởi vì bà ngoại lớn tuổi, có lúc nửa đêm nghĩ muốn vệ sinh lại dậy kịp, … Á Vi dọn dẹp hồi lâu, mền cùng khăn trải giường đều lấy ra giặt sạch.

      “ Á Vi, xin lỗi, bởi vì chị Thanh Vân lôi kéo ta trò chuyện nên giờ mới về được, Hạo Hạo và Lam Lam đâu?” cũng gần giờ đồng hồ.

      Cao Á Vi ngẩn ra.” Hai đứa nó phải chơi ở sân trước hay sao?”

      “ Nhưng ngoài sân có ai.”

      “ Sao có thể, chị ràng thấy bọn nó chơi dồn đất, còn đặc biệt dặn dò thể chạy chơi, phải ngoan ngoãn đợi em trở về.” bỏ công việc tay xuống, vào nhà lớn tiếng gọi.” Hạo Hạo, Lam Lam, các con ở đâu?”

      “ Hạo Hạo, Lam Lam!” Tả Tử Quân cũng gọi hai đứa bé.

      Trong nhà trừ thanh tiếng tivi có tiếng đáp lại của bọn trẻ, điều này làm hai người mẹ khỏi khẩn trương, phải chạy chơi chứ! Cao Á Vi chạy lên lầu xem bọn có trốn hay , còn Tả Tử Quân chạy về nhà xem.

      Cao Á Vi tìm mọi ngóc ngách trong mỗi gian phòng, liều chết vội vàng tìm bọn nhưng hoàn toàn thấy bóng dáng.

      Lúc này nhìn thấy Tả Tử Quân nôn nóng chạy đến liền hỏi.” Tử Quân, như thế nào, cũng có ở nhà em sao?”

      “ Đúng, còn nữa, túi xách mà Lam Lam thích nhất mỗi khi ra ngoài cũng thấy, hai đứa bé kia nhất định lén đâu, nếu Lam Lam đem theo túi xách.” Thấy túi xách con thích nhất biến mất, Tả Tử Quân khẩn trương đến toàn thân run rẩy.

      “ Trước hết em đừng khẩn trương như vậy, Hạo Hạo nếu muốn đâu nhất định trước với chị tiếng, có lẽ bọn chúng chạy đến đâu chơi rồi, chúng ta chia nhau tìm .”

      “ Vâng.”

      Trong lúc các vội vã muốn ra ngoài tìm hai đứa bé bà Lộ tới.” Các con cần tìm Hạo Hạo và Lam Lam, tìm được đâu.”

      “ Bà Lộ, bà vậy là sao?” Tả Tử Quân khẩn trương nắm tay bà Lộ hỏi.

      “ Đúng vậy, bà ngoại, bà ràng chút, chẳng lẽ bà biết bọn chúng đâu sao?” Bà ngoại trí nhớ lúc tốt lúc xấu, Cao Á Vi xác định được bà ngoại có biết bọn đâu hay .

      “ Hạo Hạo muốn Đài Bắc tìm cha nó, cho nên bọn chúng Đài Bắc rồi.” Bà Lộ chỉ vào điện thoại tay.” Đây phải là số điện thoại taxi sao? Bà giúp bọn nó gọi taxi, bọn nó ngồi xe đến Đài Bắc rồi.”

      Cao Á Vi dám tin nhìn số điện thoại, mỗi lần mang bà ngoại bệnh viện, đều gọi taxi xin bọn họ đưa xe đến đây, ngờ giờ trở thành bà ngoại gọi xe để hai đứa bé trốn đến Đài Bắc.

      Tả Tử Quân sợ đến chân muốn đứng vững nữa.” Bà Lộ, bà sao?”

      , bà Lộ gạt người, bọn nó Đài Bắc rồi.” Bà từng câu từng chữ ràng.

      “ Tử Quân, chị gọi điện thoại đến trạm xe xác minh.”

      Cao Á Vi gọi điện thoại đến trạm xe hỏi thăm họ có phái xe đến đây , theo ghi chép khoảng bốn mươi phút trước có chiếc xe đến. hỏi số điện thoại của tài xế, kết quả số điện thoại của tài xế bị hư, mà điện thoại vô tuyến xe cũng có vấn đề, mấy ngày trước đem sửa, chung là giờ có cách nào liên lạc gọi lái xe trở về.

      Cúp điện thoại, Cao Á Vi vừa lo vừa giận.” Hạo Hạo sao lại muốn Đài Bắc tìm cha nó, còn mang Lam Lam theo. Tử Quân, xin lỗi, chị biết Hạo Hạo làm như vậy.”

      “ Á Vi, chị đừng xin lỗi, em nghĩ là do Lam Lam muốn theo.” Mặc dù năng tỉnh táo nhưng trong lòng sớm hoảng hốt.

      Bọn chúng đứa bảy tuổi, đứa bốn tuổi, tài xế muốn chở người sao xem xét chút, coi như bọn chúng bình an đến Đài Bắc, Hạo Hạo biết đâu tìm cha nó, có thể gặp phải người xấu hay giờ nên làm gì mới được đây?

      “ Em đến Đài Bắc tìm bọn .” Tả Tử Quân chút nào yên tâm, nhất định phải thấy Lam Lam bình an.

      “ Trước hết chờ chút, để chị gọi điện cho chồng cũ chị, nếu Hạo Hạo tìm , ta để cho bọn nó ngồi xe trở về.”

      Cao Á Vi gọi điện thoại cho chồng cũ báo Hạo Hạo lên Đài Bắc tìm , sao đoán được hai người lại cãi nhau trong điện thoại, cuối cùng bỏ lại lời bảo chồng trước nếu thấy đứa bé gọi điện báo cho , xong, tức giận đến muốn vứt điện thoại .

      Theo như lời trạm taxi từ Nam Đầu đến Đài Bắc mất khoảng hai giờ. Nếu có thể gọi điện thoại được cho tài xế bọn họ bảo tài xế chở bọn trở lại.

      Mặc dù trong lòng Tả Tử Quân rất lo lắng, nhưng bây giờ họ chỉ có thể đợi điện thoại.

      Nhận được điện thoại của mẹ bảo dẫn “ bạn ” về nhà ăn trưa, biết trong lòng mẹ lại tính toán chuyện gì nữa. Lục Thừa Diệp mặc dù cảm thấy kiên nhẫn nhưng chỉ có thể đồng ý.

      Năm đó để ý đến phản đối của cha mẹ, cố ý cùng Tử Khiết kết hôn rồi dọn đến khu nhà cao cấp mà mua. Sau đó hai người ở riêng, đem nhà ở để lại cho vợ, còn bản thân tìm mua căn nhà sống mình.




      Chương 17

      Lần trước Bái Gia đề nghị giả làm người , mặc dù đồng ý nhưng cũng cự tuyệt, ít nhất như vậy bị mẹ suốt ngày gọi điện thoại xem mắt nữa.

      Nhưng tình huống bây giờ khiến cảm thấy vui, đặc biệt là thái độ của Bái Gia làm cảm thấy hình như còn chưa buông tha Uy Nguyên. Xem ra phải dành thời gian cùng Bái Gia chuyện chút, bởi vì Uy Nguyên thể trở lại bên nữa rồi.

      Sau khi ngồi bàn ăn, con trai vẫn gì, Trương Ngọc Tuyết ngừng mở miệng.” Thừa Diệp, con đừng chỉ lo ăn, bạn ngồi bên cạnh, con cũng phải chứ.”

      Bà biết con trai cùng Bái Gia lui tới lần nữa cảm thấy rất vui mừng, về phần cha Lục cũng có ý kiến, con trai lớn tự có chừng mực, ông cũng giao công ty cho con trai quản lý.

      “ Bái Gia, em nên ăn nhiều chút.” nhàn nhạt .

      “ Cám ơn.” Đường Bái Gia vẫn giữ khuôn mặt tươi cười.

      Trương Ngọc Tuyết cảm thấy con trai đối với Bái Gia quá lạnh nhạt, nào có ai đối với bạn như vậy, mà hai người cũng lớn tuổi rồi, phải nên tích cực thêm chút hay sao? Nếu như có thể, bà muốn cho hai người kết hôn trong năm nay.

      Lúc này điện thoại Lục Thừa Diệp vang lên, buông chén đũa xuống, đứng dậy đến bên cạnh nghe điện thoại, là số điện thoại công cộng gọi cho , hỏi có biết Hạo Hạo và Lam Lam .

      “ Cha, mẹ, Bái Gia, xin lỗi, con tại có việc gấp phải trước, mọi người cứ từ từ ăn, con trước.” xong, để ý mẹ ở phía sau gọi lớn hỏi nguyên nhân, tự mình nhanh chóng rời .

      Hai mươi phút sau, lái xe đến chỗ được chỉ, Hạo Hạo và Lam Lam taxi lên Đài Bắc rồi, Lam Lam vừa nhìn thấy liền vui vẻ, cũng cúi xuống bế bé lên.

      “ Lam Lam, sao cháu lại cùng Hạo Hạo taxi lên Đài Bắc?” Chỉ có hai đứa bé thôi sao?

      Lúc này tài xế muốn lái xe về Nam Đầu, Lục Thừa Diệp đưa tiền xe cho đối phương rồi mang hai đứa bé về xe .

      “ Lam Lam, sao cháu lại cùng Hạo Hạo lên Đài Bắc?” hỏi lại lần nữa, mẹ đứa bé có biết ?

      “ Vì Hạo Hạo muốn lên Đài Bắc tìm cha cậu ấy, cháu cũng muốn tìm chú Lục nên bọn cháu liền cùng nhau đến Đài Bắc.” Lam Lam xong, nhìn thấy chú Lục khiến bé thấy rất vui.

      “ Vậy mẹ các cháu có biết các cháu chạy đến Đài Bắc ?”

      Hạo Hạo cúi đầu, Lam Lam lắc đầu.

      “ Họ biết, là bà Lộ gọi taxi giúp bọn cháu đến Đài Bắc.” Chỉ là Hạo Hạo lại quên mất địa chỉ của cha cậu, ngay cả số điện thoại cũng nhớ, may là bé vẫn giữ danh thiếp của chú Lục, vì vậy chú tài xế giúp gọi điện thoại cho chú Lục.

      Lục Thừa Diệp cũng sớm đoán ra bọn họ lén chạy đến.” Chú sợ mẹ các cháu tìm được các cháu lo lắng, để chú gọi điện cho họ, sau đó dẫn các cháu ăn.”

      “ Vâng.”

      lập tức gọi điện thoại cho Tả Tử Quân, trong điện thoại, kích động đến nghẹn ngào, chắc hẳn rất lo cho Lam Lam.

      Cất điện thoại, Tả Tử Quân quyết định xe lên Đài Bắc nhận lại con, Á Vi cũng muốn lên Đài Bắc. Hạo Hạo là vì muốn gặp cha nó, phải dẫn nó gặp chống cũ, vì đứa bé, hai người ngồi bàn tính chút. Vốn là muốn đợi đứa bé lớn chút nhưng giờ tại có sẵn cơ hội, muốn Hạo Hạo hiểu ba mẹ thể ở cùng nhau nữa.

      Trương Kính Khải ở bên cùng chờ điện thoại, vì yên lòng nên muốn lái xe đưa bọn họ đến Đài Bắc, cũng xin bạn bè chăm sóc bà ngoại của Á Vi, ba người tiếp tục lãng phí thời gian nữa lập tức lái xe về phía Đài Bắc.

      Sau khi Lục Thừa Diệp dẫn hai đứa bé ăn MacDonald liền lái xe dẫn chúng nghỉ ngơi, đợi mẹ bọn chúng đến đón.

      Ba giờ sau, Tả Tử Quân tới nhà của Lục Thừa Diệp, vừa nhìn thấy Lam Lam liền ngồi xuống ôm chặt con , thiếu chút nữa bị hù chết, may là con có việc gì.

      Cao Á Vi cũng trách mắng con trai, chỉ là khó có lúc nghiêm túc cho cậu biết lần sau được làm vậy nữa, mẹ rất lo lắng. Sau đó dẫn con trai đến gặp mặt chồng cũ, Tả Tử Quân cũng muốn mang theo con rời khỏi chỗ này, ngờ vừa đứng lên liền hoa mắt, làm thiếu chút nữa là ngã nhào, Lục Thừa Diệp vội vàng ôm .

      Cao Á Vi thấy vậy vội vàng .” Tử Quân, em suốt đêm ngủ, vừa rồi ở xe lo lắng cũng nghỉ ngơi được, chị nghĩ như vậy, em và Lam Lam cứ ở nhà Lục nghỉ ngơi tốt, chị cùng Kính Khải mang Hạo Hạo là được, thấy thế nào, có gì dùng điện thoại liên lạc.”

      Tả Tử Quân vốn muốn cự tuyệt, chỉ là đầu rất choáng, hơn nữa thấy con có việc gì nên căng thẳng trong lòng cũng biến mất, cả người liền mệt mỏi, vì vậy đành ở lại nghỉ ngơi, mượn phòng khách Lục Thừa Diệp nằm xuống nghỉ, chờ Á Vi liên lạc.

      Lục Thừa Diệp mang Tả Tử Quân đến phòng khách, hình như vừa nằm xuống liền ngủ mất rồi, xem ra rất mệt mỏi. hỏi Lam Lam có muốn lên giường ngủ cùng mẹ . Lam Lam lắc đầu, bé tại buồn ngủ, vì vậy đắp chăn lại cho Tả Tử Quân rồi cùng Lam Lam ra phòng khách.

      “ Chú Lục, nhà chú đẹp, ngay cả ghế salon cũng mềm nữa.” Lam Lam thích ở bên chú Lục, mà ghế salon rất thoải mái.

      Nghe vậy, nhớ đến mẹ con các ở phòng cũ thuê của bà Lộ ở sát vách. Lấy tài lực của muốn mua cho họ căn nhà tốt căn bản thành vấn đề, cũng rất vui lòng, thậm chí cũng có thể cho các khoản tiền để họ phải cực khổ như vậy nữa, nhưng đoán Tả Tử Quân cự tuyệt.

      Từ lần đầu nhìn thấy Tả Tử Quân, liền cảm thấy đối với hình như có địch ý, cảm giác kia giống như là sợ đoạt đồ của , vẫn luôn phòng bị đối với , vì vậy luôn mở miệng đuổi rời . Mặc dù lời uyển chuyển nhưng vừa nghe liền biết thích đến gần họ.

      Tại sao?

      Là bởi vì quan hệ với Tử Khiết sao?
      trạch nữ thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 18

      Bởi vì nhiều năm cùng vợ liên lạc nên mới muốn tiếp xúc với người rể này, hay là… có nguyên nhân khác?

      Lục Thừa Diệp đoán ra được nguyên nhân mình bị ghét bỏ, nhưng thái độ của đối với khiến cảm thấy rất thất bại. Vốn cũng nghĩ nếu bị ghét như vậy sau này gặp mặt nhau nữa, kết quả, Lam Lam chạy đến Đài Bắc tìm , nhìn Lam Lam khả ái như thế, từ đáy lòng rất thích đứa bé này, , nghĩ mình có thể sống chung tốt với đứa bé như vậy.

      “ Chú Lục, Hạo Hạo cha cậu ấy muốn cưới người khác, cần cậu ấy nữa, vậy còn chú? Chú cũng cần cháu và mẹ sao?” Nhìn Hạo Hạo khóc, bé cũng rất muốn khóc.

      ôm bé ngồi đùi, biết phải giải thích thế nào với đứa bé bốn tuổi, phải cần bé và mẹ bé, chỉ vì cùng mẹ bé vốn phải là vợ chồng.

      “ Mặc dù mẹ cháu thể gọi chú là cha, nhưng chú là cha cháu mà, ngay cả bà cũng chú là cha cháu.” Bà đó là mẹ với dì Á Vi.

      biết Lam Lam chính là bà Lộ, lần trước bà nhìn thấy cũng chỉ vào là cha của Lam Lam, biết tình huống của bà nên cũng để ý.

      muốn Lam Lam lại thấy buồn, liền cố gắng dời lực chú ý của bé.” Chú nghĩ mẹ cháu chắc còn ngủ, gần đây có vài cửa hàng đồ chơi, chú dẫn cháu mua đồ chơi nha.”

      “ Cháu muốn hai con búp bê, có được ?”

      “ Được, thành vấn đề.”

      tại mấy giờ rồi?

      Tả Tử Quân chậm rãi tỉnh lại, nhìn thấy điện thoại mình đặt bàn, đứng dậy cầm lên nhìn thời gian, 9h20 phút? nhịn được kinh ngạc, cả người lập tức tỉnh táo.

      ngờ mình ngủ thẳng đến gần chín rưỡi. Lam Lam đâu? Còn chị Á Vi đâu?

      Vẫn còn kinh ngạc, Lục Thừa Diệp đúng lúc mở cửa phòng.

      tỉnh rồi? Vừa đúng lúc tôi mua đồ ăn về còn nóng, nhanh ra ngoài ăn chút gì .”

      Tả Tử Quân ra phòng khách, nhìn thấy Lam Lam nằm ghế salon, khuôn mặt buồn ngủ, mắt nhắm nghiền, sau đó cầm điện thoại gọi cho Á Vi.

      “ Nếu muốn gọi cho chị Cao, bọn họ khoảng bảy tiếng trước về Nam Đầu rồi, tại chắc cũng về đến nhà.” Lục Thừa Diệp .

      Tả Tử Quân ngạc nhiên.” Á Vi về rồi? Sao chị ấy gọi điện thoại cho tôi?”

      ấy có gọi, điện thoại kêu rất lâu mà ngủ sâu quá tỉnh lại, tôi liền giúp nhận. Vì biết lúc nào dậy nên tôi liền Á Vi về trước, và Lam Lam tối nay cứ ở chỗ tôi, ngày mai rồi về.”

      ra lúc di động vang lên vừa lúc ở bên cạnh, sợ đánh thức nên điện thoại vang lên tiếng liền nhận. Thấy ngủ rất ngon giống như rất mệt, vì muốn ngủ nhiều hơn chút, hơn nữa biết tại sao, trong lòng thanh với , muốn rời nhanh như vậy…

      Tả Tử Quân thể tin được.” Tại sao có thể tự tiện quyết định thay tôi? Tôi biết nghĩ gì, muốn làm gì, nhưng tôi muốn cùng Lam Lam rời ngay lập tức.” gọi con đến.” Lam Lam, con nhanh lên chút, chúng ta phải về.”

      “ Con muốn ngủ giấc.”

      “ Lam Lam, bây giờ con đừng ngủ, chúng ta phải về nhà.”

      ! Con muốn trở về, con muốn ngủ, con muốn ngủ giấc.” Lam Lam muốn ngủ, bé rất buồn ngủ, bé muốn nghĩ gì hết.

      “ Lam Lam, con nghe lời .” Lam Lam bình thường rất biết điều, nhưng chỉ cần buồn ngủ hoặc thiếu ngủ cáu kỉnh giống như bây giờ, la hét hồi, chỉ đành chịu khó ôm bé.

      Lục Thừa Diệp trầm mặt, mở miệng .” Chớ quấy rầy bé ngủ, tôi ra ngoài.”

      “ Cái gì?” sửng sốt.

      “ Tôi hiểu rất ghét tôi, có lẽ cùng tôi ở phòng khiến cảm thấy thoải mái, , nhưng tại xe về rất nguy hiểm, Lam Lam lại muốn ngủ, ôm đứa bé ngủ say, ngộ nhỡ nửa đường, lại thấy thoải mái hoặc té xỉu làm sao? Tôi có mua quần áo mới, giúp bé tắm , buổi tối hai người cứ an tâm ở lại đây, tôi ra ngoài, sáng ngày mai còn phải trở về nữa.”

      Tả Tử Quân nhìn , trừ vẻ tức giận bên ngoài còn lại toàn là quan tâm, còn có lo lắng, tại sao lại muốn lo lắng cho hai mẹ con ? Đối với , họ phải chỉ là người xa lạ hay sao? Tại sao muốn đối tốt với hai mẹ con như thế?

      Với lại lời của bây giờ, còn có vẻ mặt bị tổn thương này làm rất rối rắm, làm sao có thể ghét , chỉ là sợ “ bí mật” bị phát mà thôi…

      Thấy cầm ví da, chìa khóa xe chuẩn bị xoay người rời , bóng dáng cao lớn thoạt nhìn rất đơn, vội vã mở miệng gọi lại.” Đây là nhà của mà, cần phải ra ngoài đâu.”

      “ Tôi sao, và Lam Lam cứ yên tâm ở đây .”

      cần phải đâu, tối nay tôi và Lam Lam ở lại đây.” Mặc dù sợ “ bí mật” bị phát , nhưng muốn tổn thương , có lẽ nên muốn tổn thương lần nữa.

      khó nén kinh ngạc nhìn , muốn xác nhận cho ở lại hay .

      Lục, là tôi nghĩ chu đáo, cám ơn đồng ý cho mẹ con chúng tôi ở lại qua đêm, Lam Lam buồn ngủ, tôi trước tiên ôm bé tắm rồi cho bé lên giường ngủ.”

      Bôn ba cả ngày, Lam Lam cũng mệt mỏi, chẳng qua lúc ôm Lam Lam mới phát mình đói bụng đến còn sức ôm lấy bé, giờ mới nhớ cả ngày hôm nay chưa ăn gì cả.

      “ Để tôi ôm bé cho.”

      Thấy thế, vội vã buông vật tay xuống, lập tức tiến tới thay ôm Lam Lam, lần này cự tuyệt, bởi vì cũng muốn làm con ngã xuống đất.

      “ Cám ơn .”

      cần khách khí.”

      Lam Lam mang vẻ buồn ngủ hỏi.” Chú Lục, chú muốn mang con đâu?”

      tắm, sau đó lên giường ngủ.”

      “ Vâng.” Lam Lam trả lời.


      Chương 19

      ôm Lam Lam vào phòng tắm rồi rời . Còn Tả Tử Quân đến cầm quần áo bàn lên, chỉ có quần áo của Lam Lam mà còn có của , vuốt quần áo mới, lòng lại nặng nề thêm, nếu biết từng làm chuyện gì với , có lẽ đối tốt với như vậy.

      thở dài, vào cùng con tắm. Bởi vì Lam Lam buồn ngủ, vì vậy nhanh chóng giúp bé tắm rửa, hôm nay cả ngày đều ở bên ngoài, tắm được.

      Chẳng qua khi tắm xong cho con , vì cả ngày ăn uống làm đường máu hạ thấp, ngay cả vòi sen cũng thể khóa lại, thể lực cạn kiệt liền té ngã sàn phòng tắm.

      “ Mẹ, mẹ làm sao vậy? Mẹ…”

      Gọi mẹ bất tỉnh, Lam Lam toàn thân còn ướt chưa mặc quần áo nhanh chóng chạy ra gọi chú Lục. Vừa nghe Tả Tử Quân té xỉu, Lục Thừa Diệp liền bước đến phòng tắm, vòi sen vẫn ngừng xả nước, vội vàng đóng vòi nước lại.

      Lục Thừa Diệp trước tiên lau khô người Lam Lam rồi mặc quần áo cho bé, sau đó mới ôm Tả Tử Quân té xỉu mặt đất đến giường.

      Áo quần của đều ướt rồi, thay được.” Lam Lam, con qua bên kia lấy quần áo cho mẹ .”

      “ Vâng.”

      Lục Thừa Diệp cởi nút áo sơ mi cho Tả Tử Quân, kéo cánh tay phải của qua, giúp cởi hết áo sơ mi ướt người xuống thấy nốt ruồi cánh tay , khiến hoảng sợ.

      Tại sao tay Tả Tử Quân lại có “ thủ cung sa”?

      Vị trí rất giống nhau, khẽ run vuốt ve nốt ruồi kia, kinh ngạc nhìn , nhớ đến lúc trước khi ôm vợ mình, từng hỏi:

      “ A! Nốt ruồi cánh tay em sao lại thấy nữa?”

      “ Ách… Bởi vì rất khó coi, nên em đem nó xóa rồi.”

      sao? lại cảm thấy rất đáng , rất mê người.”

      Tại sao cánh tay Tả Tử Quân lại có nốt ruồi này? Lục Thừa Diệp cố gắng nghĩ đến chuyện khi đó, nhớ vợ xóa nốt ruồi , nhưng tay vợ lại thấy được dấu vết xóa nó , giống như căn bản nơi đó chưa từng có nốt ruồi vậy…

      “ Chú Lục, con lấy quần áo mới cho mẹ rồi.”

      “ Được, chú Lục giúp con thay quần áo cho mẹ.” cố đè xuống nội tâm chấn kinh, trước giúp thay quần áo.

      Sau khi giúp Lam Lam nằm xuống ngủ bên cạnh mẹ bé, Lục Thừa Diệp liền đến nhà bếp hâm nóng bữa tối, sau đó cầm vào phòng khách. đoán Tả Tử Quân té xỉu là vì chưa ăn uống gì, vì vậy nhàng đánh thức dậy.

      Ý thức Tả Tử Quân có chút mơ màng, cảm giác có người gọi dậy ăn chút gì, mà cũng đói bụng liền ngồi nửa người dậy, tùy người khác đút ăn gì đó giống như là cháo…, sau đó liền tiếp tục ngủ mê man.

      Trong ánh trăng mờ, nhìn thấy Lục Thừa Diệp nhìn chằm chằm, trong mắt giống như tràn đầy lửa giận, vẻ mặt cứng ngắc, là nhìn lầm sao? Nên… nhắm mắt lại, lần nửa ngủ say.

      Buổi chiều hôm sau.

      Khi Tả Tử Quân tỉnh lại, thấy con bên cạnh, vội vã xuống giường ra phòng khách, phát Lam Lam cùng Lục Thừa Diệp đều ở nhà, bọn họ vừa ra ngoài sao?

      Sau khi ngủ dậy, tinh thần khôi phục ít. Sau đó nhìn căn nhà, biết có phải vì căn nhà quá lớn mà khiến người ta có cảm giác lạnh lẽo, giống cảm giác là “ nhà”, hơn nữa ở đây hoàn toàn nhìn thấy được bóng dáng của nữ chủ nhân gì cả.

      Chẳng lẽ đều đem những thứ của chị bỏ hết rồi sao? Ít nhất cũng phải lưu lại cái hình làm kỷ niệm chứ, nhưng là, đừng thấy được ảnh cưới của họ, ngay cả ảnh chụp chung cũng thấy, cảm giác giống như sống mình vậy.

      Nhớ đến báo chí từng đăng ảnh của chị cùng người đàn ông khác, ngược lại rất ít khi đưa ảnh hai người cùng nhau, chị có Lục Thừa Diệp còn chưa đủ sao? Chỉ là tình nguyện tin những bức hình kia, những bài báo đó đều phải là .

      Sau đó, Lục Thừa Diệp cùng Lam Lam trở lại.

      Vừa thấy , Lam Lam vui vẻ chạy đến.” Mẹ, mẹ dậy rồi?”

      “ Ừ.”

      “ Con cùng chú Lục mua bữa sáng.”

      sao?” hướng về phía Lục Thừa Diệp.“ Lục, cảm ơn .”

      cần khách khí.” mặt thay đổi để bữa sáng lên bàn.

      vẻ mặt lạnh nhạt, ngay cả giọng cũng thế, khỏi kiến cảm thấy túng quẫn, hiểu sao chỉ qua đêm ngắn ngủi thay đổi hoàn toàn? Sau đó, nhớ đến trong mơ, hình như thấy đứng bên giường , tức giận nhìn chằm chằm, cùng nét mặt giờ giống hệt nhau.

      “ Vừa rồi tìm gì sao?” hỏi, vừa mới vào cửa liền phát giống như tìm gì đó.

      có gì, tôi chỉ là cảm thấy kinh ngạc, trong nhà hình như có bất kỳ thứ gì thuộc về chị tôi, hình như ngay cả ảnh chụp cũng có, đem tất cả cất rồi sao?” phải thừa dịp chủ nhân có đây mà nhìn ngó lung tung, chỉ là tò mò mà thôi.

      Nghe vậy, vẻ mặt càng thâm trầm vài phần.” Chị chẳng lẽ chưa từng với , sau khi cưới năm, tôi liền cùng ấy ở riêng rồi.”

      “ Cái gì?” Sau khi cưới năm bọn họ liền ở riêng.

      biết? Xem ra chị em lâu rồi có liên lạc.”

      “ Tại sao hai người lại ở riêng?” Chị cùng phải nên hạnh phúc sao?

      muốn biết nguyên nhân?”

      Cảm giác sáng hôm nay Lục Thừa Diệp là lạ, thái độ lạnh lùng giống như biến thành người khác vậy, nhưng vừa rồi con mỉm cười với Lam Lam, như vậy là nhằm vào ?

      “ Xin lỗi, có lẽ tôi nên hỏi, nếu muốn cũng sao.” Chị mất rồi, coi như là biết nguyên nhân cũng có ích gì!

      biết vì sao tôi kết hôn cùng chị ?” Thấy lắc đầu, vẻ mặt càng thêm lạnh lùng.” Bởi vì ba ngày hai đêm thư giãn ở biệt thự, lúc ấy “ Tả Tử Khiết” cá tính hồn nhiên, động chút là đỏ mặt, tôi rất thích cùng ấy ở chung với nhau, cảm giác ấm áp lại tự tại cho nên mới cầu hôn với ấy.”

      ra lần đó làm “ thế thân” đến biệt thự giúp chị tay, chỉ là vì sao sau này bọn họ lại ở riêng?


      Chương 20

      “ Cưới được mấy tháng, tôi mới phát vợ mình giống như là biến thành người khác, đừng cùng ấy chuyện phiếm chưa được vài câu, trò chuyện cũng được mấy câu, cả cảm giác cũng đúng. Sau đó ấy giống như khôi phục lại bản tính, mặt đầy son phấn, ăn mặc hấp dẫn, cùng với hồn nhiên theo tôi đến biệt thự thư giãn giống như là hai người khác nhau, cuối cùng chúng tôi ở riêng.”

      Chị từng các là sanh đôi, muốn giả thành người khác mà bị phát ra quá khó khăn, chỉ là “ diễn” lâu dài cũng mệt mỏi, dù sao cá tính của các hoàn toàn bất đồng, chị cũng chỉ là trở lại bản tính của mình thôi.

      “ Tôi đem nhà tặng cho chị ở, sau đó dọn đến đây sống. ra sau khi cùng chị ở riêng, tôi thường nghĩ sao tôi lại thích Tả Tử Khiết chứ? Rốt cuộc khi đó tôi là bị quỷ che mắt, hay người cùng tôi triền miên trong biệt thự là người khác. Về chuyện này, Tả, có ý kiến gì hay ?”

      Tại sao lại đột nhiên hỏi cách nhìn của , chẳng lẽ phát chuyện gì sao? Cho nên thái độ mới thay đổi như thế? Nhìn đôi mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm mình, lòng Tả Tử Quân lại khẩn trương, cũng thấy bất an mãnh liệt.

      “ Mẹ, chú Lục, hai người cần chuyện mãi vậy, con muốn ăn bữa sáng, cũng muốn uống sữa dâu.” Lam Lam hiểu mẹ với chú Lục gì, chú Lục có giúp bé mua sữa dâu bé thích, bé muốn nhanh chóng uống chút.

      Tả Tử Quân đè xuống nội tâm hốt hoảng, giúp bé mở sữa dâu, còn lại để bé tự mình rót uống.” Lam Lam, con và chú Lục cứ ăn trước, mẹ vào phòng tắm rửa mặt… quần áo của mẹ…”

      cúi đầu, lúc này mới phát quần áo mình mặc phải là quần áo ngày hôm qua mà là quần áo mới mua tối qua, đây là chuyện gì chứ? nhớ mình từng thay quần áo.

      Thấy vẻ mặt kinh ngạc của , nâng lên nụ cười lạnh nhạt.’’ Thế nào, quên tối hôm qua té bất tỉnh trong phòng tắm?”

      khẩn trương dứt.” Tối qua tôi té xỉu trong phòng tắm sao?” Cho nên đêm qua nhìn thấy đều phải là mơ?

      “ Đúng vậy, con nhìn thấy mẹ bất tỉnh nên liền gọi chú Lục đến cứu mẹ, lại thấy áo quần mẹ ướt rồi, chú Lục giúp mẹ thay quần áo mới.”

      Lục Thừa Diệp giúp thay quần áo, hoàn toàn biết từng xảy ra chuyện như vậy.

      “ Rất xin lỗi, bởi vì lúc ấy áo quần đều ướt hết rồi. Vì muốn mặc quần áo ướt ngủ nên tôi thể làm gì khác hơn là giúp thay quần áo, nhưng yên tâm, tôi chỉ thay quần áo, còn mặc quần áo lót.”

      sao?” biết vì sao, nội tâm càng lúc càng lo lắng, chẳng lẽ nhìn thấy nốt ruồi cánh tay rồi sao?

      Tả, lúc tôi giúp thay quần áo phát chuyện rất thú vị.” miệng là chuyện thú vị nhưng vẻ mặt lại rất lạnh lùng.” Tôi thấy tay …”

      quả nhiên thấy được, đợi xong, Tả Tử Quân vội vàng giải thích.” Nốt ruồi đỏ tay tôi là mấy năm sau này mới có.”

      “ Nhắc tới tay, biết là tôi muốn đến nốt ruồi đỏ, tại sao?”

      “ Tôi…”

      Mang theo hừng hực lửa giận, đôi mắt đen chống lại đôi mắt hốt hoảng lo lắng kia, cái gì cũng cần nữa, lần đó cùng thư giãn là Tả Tử Quân chứ phải Tả Tử Khiết!

      Mặc dù đoán được nhưng dựa vào nét mặt của chứng thực làm lửa giận của thể nuốt xuống, sau đó nhìn Lam Lam, Lam Lam phải là…

      “ Lam Lam phải là con của .” Lam Lam là con của mình .

      “ Như vậy, cho tôi biết cha Lam Lam là ai?” Thấy nóng lòng phủ nhận, gần như xác định được Lam Lam chính là con .

      biết .”

      sao? Tôi cảm thấy nên mang Lam Lam xét nghiệm DNA chút.”

      thể!”

      Tả Tử Quân đột nhiên hô to hù Lam Lam sợ khiến bé khóc.” Mẹ, chú Lục, hai người cãi nhau sao? Con muốn hai ngươi cãi nhau, con muốn hai người cãi nhau, ô ô…”

      vội vàng trấn an con .” xin lỗi, Lam Lam ngoan, đừng khóc, mẹ phải cố ý hù dọa con.”

      “ Lam Lam, con cần khóc, chú Lục có cãi nhau với mẹ cháu." Lục Thừa Diệp cũng giọng trấn an.

      “ Hai người có cãi nhau sao?” Đỏ mắt, Lam Lam nức nở hỏi.

      có.” Hai đại nhân trăm miệng lời trả lời.

      “ Vậy tốt.” Biết mẹ cùng chú Lục có cãi nhau, Lam Lam cũng ngưng khóc thút thít.

      cưng chìu vuốt đầu Lam Lam.” Lam Lam, con ngoan ngoãn ở đây ăn điểm tâm, chú với mẹ con vào phòng lấy đồ rồi ra ngay.”

      “ Vâng.” Lam Lam gật đầu.

      Tả Tử Quân muốn .” Tôi muốn lấy gì hết.”

      thấp giọng mang theo lửa giận.” Muốn tôi tại mang Lam Lam đến bệnh viện xét nghiệm DNA sao?”

      thể làm gì, thể làm gì khác hơn là cùng vào phòng.

      “ Lam Lam là con tôi sao?” Vừa bước vào phòng, liền kịp chờ đợi hỏi.” Tôi hi vọng trả lời ràng, tôi hi vọng bị lừa gạt nữa.”

      Tả Tử Quân trả lời, chỉ là trầm mặt của tương đương với thừa nhận.

      Lấy được chứng thực, mặt rất vui mừng khi Lam Lam là con , bởi vì nghĩ đến mình lại có thể có đứa con đáng như vậy, nhưng mặt khác lại tức giận gần chết, lửa giận trong ngực ngừng đốt cháy, hai tay nắm chặt thành quyền.

      “ Tôi tại biết vì sao mỗi lẫn tôi đến gần mẹ con lại đuổi tôi ngay lập tức, giống như hận thể để tôi xuất nữa, ra là vì sợ tôi biết . cảm thấy làm vậy rất bất công với tôi hay sao?”

      xin lỗi.” chỉ có thể lời xin lỗi.


      Chương 21

      Mặc dù cũng từng nghĩ nếu biết Lam Lam là con rất tức giận, chỉ là ngờ ngày này lại đến nhanh như vậy.

      “ Chị em các đáng sợ, vì tiền, vì gả vào nhà giàu mà đùa giỡn tôi, chơi rất vui sao?” Vừa nghĩ đến nhiều năm qua mình sống trong lời dối, Lục Thừa Diệp có cách nào áp chế cảm xúc kích động giờ, nếu như tìm …, có phải hay cả đời cũng biết được , vĩnh viễn cũng biết mình có đứa con .

      “ Tôi cùng chị tôi cũng muốn đùa giỡn , ý của là…” Thấy vẻ mặt khổ sở, cũng rất khổ sở, nhưng có đùa giỡn .

      phủ nhận khiến càng tức giận hơn.” Đem tôi lừa gạt đến mức này, ngay cả con của tôi cũng cho tôi biết, đây phải là đùa giỡn là gì?”

      thực tế ngay cả chị tôi cũng biết tôi sinh Lam Lam.”

      Lục Thừa Diệp trợn mắt giận dữ nhìn .” hết mọi chuyện ràng .”

      Nếu “ bí mật” bị phát rồi, cũng có gì giấu diếm nữa.

      “ Chị tôi rất thích , muốn cùng phát triển thêm bước, cũng là đối tượng kết hôn lý tưởng. Lần đó chị ấy chủ động mời giải sầu, nhưng ngày trước đó mắc cá chân chị ấy bị trật, chị ấy rất lo lắng nếu hủy hẹn vui, chị ấy cũng muốn thất tín với nên mới bảo tôi thay thế chị ấy nghỉ phép với .”

      “ Cho nên làm thế thân của ấy, vì để chị mình gả vào nhà giàu tiếc bán thân thể của mình đến mê hoặc tôi sao? Chị cho bao nhiêu tiền?”

      “ Tôi có lấy bất kỳ xu nào của chị, chị ấy phài là người như vậy”. Tả Tử Quân muốn hiểu lầm chị .” Lần đó chị tôi chỉ muốn tôi thay thế chị ấy cùng chuyện phiếm giải sầu mà thôi, tôi cũng nghĩ tới về sau lại cùng xảy ra quan hệ.” Lúc ấy biết là của chị , nhưng bị lời dịu dàng của mê hoặc rồi.

      Lần đó giải sầu trở về, em trai lại phát sốt phải đưa vào bệnh viện, vội vàng chăm sóc, dĩ nhiên với chị chuyện mình và Lục Thừa Diệp xảy ra quan hệ, sau đó chị cùng thuận lợi lui tới làm thở phào nhõm.

      “ Từ lúc bắt đầu gạt tôi, cho là giờ tôi tin lời sao?”

      “Mặc kệ có tin hay , tôi đều là . Trước kia nhà chúng tôi rất nghèo, ba qua đời, mẹ và em trai cũng ngã bệnh, chị tôi vì gia đình bỏ ra rất nhiều, tôi rất hi vọng chị ấy có thể sống hạnh phúc, cho nên tôi mới đồng ý giúp việc này.”

      là tình cảm chị em vĩ đại, muốn tôi vỗ tay bảo hay sao?”

      giễu cợt làm rất khổ sở, nhưng tức giận như thế cũng sớm nghĩ đến.

      “ Sau khi kết hôn với chị ấy, tôi mới phát mình mang thai, vì muốn ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng của hai người nên tôi mới quyết định rời , từ đó hề liên lạc với chị ấy nữa, cho nên xin tin tưởng, chị ấy biết tôi sinh Lam Lam.”

      Lục Thừa Diệp nét mặt vẫn hết sức trầm cứng ngắc.” Vậy tại chị chết, sao vẫn giấu tôi chuyện của Lam Lam?” Thậm chí vì sợ biết, nhiều lần đuổi .

      “ Trước kia biết, vậy cần gì phải cố ý ra.” Tả Tử Quân tại chỉ muốn trở lại cuộc sống yên tĩnh trước kia.” Lục, muốn biết chuyện gì tôi đều hết rồi, về sau chúng ta vẫn nên đường ai nấy , lát nữa tôi mang Lam Lam trở về.”

      cười lạnh.” Tả Tử Quân, cho rằng sau khi tôi biết Lam Lam là con mình, tôi còn có thể giả bộ chuyện gì cũng có xảy ra sao?”

      Leng keng, leng keng! Đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên cắt đứt cuộc trò chuyện cảu hai người. Lam Lam ở phòng khách nghe được có người nhấn chuông, rất nhanh chạy ra mở cửa.

      bà lão.

      “ Bà ơi, bà tìm ai vậy?” Lam Lam lễ phép hỏi.

      Trương Ngọc Tuyết vừa nhìn thấy người mở cửa là , trong nháy mắt cho là mình nhầm, theo bản năng nhìn lại số tầng, sai, là tầng tám. Nơi này mỗi tầng là nhà, con trai sống ở tầng tám sai mà.

      Như vậy bé trước mắt này là ai?” Cháu bé, cháu là ai vậy?”

      “ Cháu tên là Tả Ân Lam, năm nay bốn tuổi.”

      Lúc này Lục Thừa Diệp tới cửa.” Mẹ, sao mẹ lại đến đây?”

      “ Thế nào, mẹ thể đến sao? Trưa hôm qua con cứ như vậy bỏ bạn ở nhà, cái gì liền rời , như vậy là sao? Còn nữa, đứa bé này là ai?” Trương Ngọc Tuyết vừa xong nhìn thấy đến cửa, bà sợ đến hét thảm tiếng, vội vàng vịn vào tủ giày bên cạnh.” Mẹ ơi, gặp quỷ rồi!”

      “ Mẹ, ấy phải là quỷ, ấy là em sanh đôi của Tử Khiết, ấy là Tả Tử Quân.”

      Trương Ngọc Tuyết ngồi ghế sa lon, uống trà con trai đem lên, chưa hoàn hồn.

      Bà nhìn Tả Tử Quần cùng con dâu Hoa Hồ Điệp của bà giống nhau như đúc, cho đến bây giờ bà cũng biết con dâu còn có em sanh đôi. Mà bé ngồi cạnh là con , con trai bà vừa mới xong.

      Lúc này Lục Thừa Diệp cư nhiên quấn lấy em của Tả Tử Khiết, về chuyện này, bà phải hỏi cho ràng.” Tả, sao cùng con sáng sớm lại xuất trong nhà con tôi vậy? Chẳng lẽ ngày hôm qua ở lại đây?”
      Tả Tử quân còn chưa lên tiếng, Lam Lam trả lời trước rồi.” Đúng vậy, cháu với mẹ ngày hôm qua ở lại đây, chú Lục còn giúp cháu với mẹ mua quần áo mới, rất đẹp phải ?” Lam Lam vui vẻ xong, phát bà giống như tức giận, thân thể bé vội len lén dựa vào mẹ.

      Trương Ngọc Tuyết rất vui mừng, mẹ con các qua đêm ở đây, con trai còn giúp họ mua quần áo? Này quá khoa trương, thế nào, chị chết rồi, tại đến phiên em muốn mê hoặc con trai bà sao? Bà thể để cho giống chị có cơ hội quấn lấy con trai bà

      “ Tại sao mẹ con lại ngủ ở đây? đừng với tôi, cũng muốn lấy con trai tôi, coi như dung mạo hai người giống nhau, cũng thể làm như vậy.”

      “ Mẹ, Tả độc thân, còn nữa, mẹ con ấy là khách của con, hi vọng mẹ đón tiếp cẩn thận chút.” Coi như rất tức giận Tả Tử Quân năm đó lừa gạt , nhưng cũng muốn bị mẹ hiểu lầm hoặc coi .

      Độc thân? Là ly hôn sao? Cho nên mang theo con đến quấn lấy con trai bà?

      Trương Ngọc Tuyết nhìn Tả Tử Quân ánh mắt sắc bén hơn, chuyện lại càng khách khí.” Tả, tôi biết tại sao mẹ con lại qua đêm ở đây, chẳng qua tôi hi vọng các người lập tức rời , con tôi có bạn , hơn nữa rất nhanh kết hôn, tôi hi vọng có bất kỳ hiểu lầm gì.”

      “Mẹ, con ấy là khách của con, mẹ có quyền đuổi mẹ con ấy .”


      Chương 22

      “ Thừa Diệp, mẹ là giúp con giải quyết vấn đề, con suy nghĩ chút, chị ta làm Lục gia chúng ta mất thể diện, vậy mà ta cư nhiên biết xấu hổ mang theo con đến tìm con, nếu họ muốn tiền, con cũng nhanh chút cho ta khoản tiền để bọn họ lập tức rời .” Bà nhìn khuôn mặt giống hệt con dâu trước mặt cảm thấy cả người thoải mái.

      “ Con bọn họ là khách của con!” Lục Thừa Diệp cơ hồ là gầm , bởi bì nghĩ đến mẹ những lời này, thấy Lam Lam bị dọa sợ núp trong ngực mẹ, càng thêm đau lòng.

      “ Vì ta mà con lớn tiếng với mẹ như vậy sao, con nghĩ rằng mẹ tùy ý con tiếp tục dây dưa với bọn họ sao? Tả Tử Khiết là đủ rồi.” Bà để ý đến con trai tức giận.” Tả, chị chết, vậy Tả gia các cùng Lục gia chúng tôi còn quan hệ gì nữa, mời các người lập tức rời , còn nữa, về sau cần đến tìm con trai tôi nữa.”

      “ Mẹ!”

      Tả Tử Quân vẫ gì, từ lúc bà Lục lên tiếng biết bà thích chị , gần như có thể cảm nhận được đau khổ của chị , mặc kệ như thế nào, chị rồi, muốn nghe bất kỳ lời nào nhục nhã về chị .

      Chị chỉ là muốn trải qua cuộc sống hạnh phúc, cần phiền não về chuyện kiếm tiền nữa mà thôi.

      Tả Tử Quân muốn tiếp tục đợi ở chỗ này nữa.” Bác , bác cần lo lắng, con quấn lấy con bác, tối hôm qua con ở lại đây là có nguyên nhân, con cùng con ngay.”

      Lục Thừa Diệp đanh mặt.” Tả Tử Quân, tôi có có thể rời sao? Tôi còn chưa làm mọi chuyện, cùng Lam Lam được phép rời .” ngờ mới sáng sớm mà mẹ tìm đến khiến mọi chuyện trở nên hỗn loạn.

      “ Lời nên tôi đều , chúng ta nên trở lại cuộc sống trước kia. Lam Lam, chúng ta .”

      được !” tức giận vươn tay giữ lại cổ tay , sức lực to lớn khiến cảm thấy đau.

      Trương Ngọc Tuyết thấy màn như vậy trong lòng rất lo lắng, con trai chẳng lẽ…

      Tả muốn , con nhanh buông tay ấy ra.”

      mặc dù nghe lời buông tay Tả Tử Quân nhưng là về hướng mẹ mình.” Mẹ, mẹ về nhà trước .”

      “ Cái gì?!” Nên rời là mẹ con họ, nhưng con trai lại đuổi người mẹ này là sao? Trương Ngọc Tuyết tức chết.” Con điên rồi sao? Tả Tử Khiết hại con bị mọi người cười nhạo nhiều năm, giờ lại muốn vụng trộm nuôi tình nhân sao, con muốn mọi người tiếp tục chê cười phải ?”

      “ Mẹ, chuyện của con để con tự xử lý, mẹ cần để ý đến, tại mẹ trở về !” phải muốn vô lễ với mẹ như thế, nhưng nếu mẹ cứ tiếp tục ở đây, có biện pháp nào giải quyết tốt mọi chuyện, về phần Lam Lam là con , tạm thời muốn cho cha mẹ biết tránh cho mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

      Trương Ngọc Tuyết thể tin được con trai lại kiên trì như thế, xem con trai nửa đẩy nửa mời mình ra ngoài làm bà tức giận đến toàn thân run rẩy.

      “ Mẹ, hẹn gặp lại, đường cẩn thận.”

      Thấy con trai đóng cửa lại, bà tức giận đến ra lời, điều này làm bà nghĩ đến thái độ lúc con trai kiên trì muốn lấy Tả Tử Khiết hình như giống hệt nhau.

      Chẳng lẽ muốn cùng Tả Tử Quân kết hôn?

      được, bà thể ngồi nhìn mặc kệ mọi chuyện, bà tuyệt đối để con trai tiếp tục dây dưa cùng con Tả gia nữa.

      Xem ra bà phải nghĩ biện pháp khiến mẹ con họ rời , từ đó lui tới cùng con trai nữa, sau đó hối thúc con trai mau kết hôn cùng Bái Gia.

      Sau khi bà Lục rời , Tả Tử Quân vốn là muốn kiên trì . Nhưng Lục Thừa Diệp nhìn ra Lam Lam lo lắng, hi vọng chuyện của người lớn ảnh hưởng đến đứa trẻ, liền cố gắng áp chế tâm tình thuyết phục Tả Tử Quân trước nên lưu lại. Vì vậy mới có cảnh ba người cùng nhau ăn bữa sáng quỷ dị này, thỉnh thoảng lại thâm tình nhìn Lam Lam chuyện, mà Tả Tử Quân toàn là hoảng sợ và lơ lắng, căn bản có khẩu vị gì.

      Sau khi ăn xong, Lam Lam muốn chơi trò chơi máy tính bảng, đó là do hôm qua dạy bé chơi, vì vậy mang bé vào trong thư phòng. Chơi cùng bé lúc rồi để bé tự chơi, ra khỏi thư phòng, nhìn thấy Tả Tử Quân dọn bàn sạch .

      “ Chuyện của chúng ta vẫn chưa xong.” là chỉ trước khi mẹ đến, hai người chuyện trong phòng.

      Lục, tôi vẫn là câu đó, chuyện cần tôi đều hết rồi, tại chúng ta vẫn nên tự mình quay về cuộc sống trước kia .”

      “ Tôi cũng rồi, Lam Lam là con tôi, tôi có biện pháp giả vờ biết.”

      nghĩ thế nào thẳng .” muốn biết ý nghĩ của .

      ra chưa quyết định được phải làm sao, dù sao chuyện này quá đột ngột, chỉ là đối mặt Tả Tử Quân muốn rời nhanh chóng khiến rất bực mình.” Làm sai ràng là làm sao có thể bình thản như vậy. Lừa gạt tôi nhiều năm như thế, chẳng lẽ chút áy náy cũng có?”

      “ Tôi xin lỗi về tất cả những chuyện trước kia.” Năm đó nên lừa gạt .

      “ Chị em các lừa gạt tôi như thế, chẳng lẽ câu xin lỗi là đủ sao!”

      “ Nếu muốn tôi làm gì mới có thể bớt tức giận, để tôi và Lam Lam rời ?” biết muốn thế nào.” Tôi cùng Lam Lam ở lại đây, đối với cũng tốt, mẹ vừa xong, chẳng lẽ sợ bạn giờ tức giận sao?”

      Vừa rồi nghe được mẹ nhắc đến bạn của , hơn nữa cũng sắp kết hôn, rất kinh ngạc, cùng chị ở riêng nhiều năm như vậy, có bạn cũng là điều dễ hiểu, huống chi chị chết, muốn tái hôn cũng là chuyện rất bình thường.

      Chỉ là nghe được sắp kết hôn, lòng biết tại sao lại khẽ co rút đau đớn.

      Tại sao lại cảm thấy đau? Từ đầu đến cuối, người đàn ông này đều thuộc về , rất ràng ôm tình cảm nên có đó là do quá ngu ngốc, tình cảm cùng quyến luyến này sớm nên biến mất từ khi chị cùng kết hôn.

      Lục Thừa Diệp trầm mặt.” Chúng ta bàn chuyện của chúng ta, đừng kéo người liên quan vào.”

      “ Làm sao liên quan, nếu để bạn biết đứa con , chẳng lẽ sợ ảnh hưởng đến quan hệ giữa hai người sao?”

      Tròng mắt đen nhíu lại nhìn .” Tại sao vẫn nhắc đến bạn tôi, thế nào, rất để ý chuyện tôi có bạn ?”

      thầm cắn răng.” Đó là suy nghĩ nhiều, tôi chỉ hi vọng bởi vì Lam Lam mà ảnh hưởng đến tình cảm của và bạn .”

      hướng nhích gần chút.” Suy nghĩ cho tôi như vậy, tôi nên cám ơn sao?”

      Thân thể cao lớn tiến đến gần mang theo cỗ cường đại làm cảm giác bị áp bức, tim nhất thời đập nhanh hơn, nhưng lùi bước, chỉ hi vọng có thể để họ rời .” Lục, chúng ta nên đường ai nấy , yên tâm, tôi cùng Lam Lam sau này xuất trước mặt nữa.”

      cho cùng chính là muốn kiên trì rời khỏi, khắc cũng nguyện ý ở bên cạnh ? Lục Thừa Diệp nhìn khuôn mặt xinh đẹp trước mặt, nên làm gì với bây giờ?
      trạch nữ thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 23

      Hai tay ôm mặt , cúi đầu hôn .

      Người con này khiến nổi giận, nhưng trừ lúc tức giận, cảm giác rung động đối với nhiều năm trước hình như thức tỉnh, cho biết chính là người cùng trong năm đó, trừ lúc tức giận chị em họ lừa gạt còn lại là xen lẫn vui mừng.

      phải bị quỷ che mắt, và Tử Khiết cùng người.

      ra lần đầu tiên nhìn thấy ở Nam Đầu, dáng vẻ tự nhiên ngây thơ người làm có cảm giác rất quen thuộc, thậm chí bóng dáng của và người phụ nữ trong ký ức rất giống nhau, khi đó vẫn còn vì loại ảo giác này mà cảm thấy buồn cười, kết quả, ra phải là ảo giác.

      cách nào hình dung được nội tâm sung sướng giống như là có lại thứ mất , nào biết lại nghĩ phải nhanh rời khỏi , bảo làm sao tức giận, nổi giận?

      ngờ Lục Thừa Diệp đột nhiên hôn , cả người trong nháy mắt ngây ngẩn, mất hồn. đưa đầu lưỡi ấm áp vào, tiếp theo đó là nụ hôn nóng bỏng khiến người ta hoa mắt chóng mặt, dây dưa chặt với lưỡi , nụ hôn của vừa sâu lại mãnh liệt cùng nụ hôn năm đó ở biệt thự là cùng dạng, lúc nào cũng nhiệt tình kịch liệt hôn như vậy, dường như muốn đem cả người ăn sạch vậy…

      “ Ừ…”

      Lửa nóng nồng đậm làm tỉnh hai người từng có ký ức đẹp đẽ tại biệt thự trong ba ngày đó, dưới mấy chục lần, thậm chí ngay cả ăn cơm cũng phải trải qua nụ hôn nóng bỏng trước…

      Lục Thừa Diệp lấy lại lý trí mất khống chế trước, buông ra, mà Tả Tử Quân đối với việc mình hoàn toàn chìm đắm trong nụ hôn kia ngượng ngùng dứt, cách nào nhìn thẳng, liền tranh thủ quay mặt sang bên cạnh.

      Tròng mắt đen nhìn chằm chằm khuôn mặt đỏ bừng kia, nhiều năm như vậy vẫn luôn hay xấu hổ, vừa rồi thể buông là vì sợ nếu hôn tiếp khống chế được dục vọng mãnh liệt trong cơ thể mà ôm trở về phòng.

      Sau khi cùng vợ ở riêng, những năm này trôi qua cách thanh tâm quả dục( *: ăn chay đó mọi người), quả cùng hòa thượng tu hành có khác biệt, kết quả cái hôn lại dễ dàng nâng lên dục vọng của , coi như qua nhiều năm như vậy, đối với vẫn tồn tại khát vọng như cũ, cự kỳ mãnh liệt…

      tuyệt đối cho phép rời khỏi !

      “ Tôi với , Lam Lam là con của tôi, bé đâu cả, chỉ có thể ở đây, còn nếu muốn ở lại chăm sóc Lam Lam tôi phản đối, tóm lại, tôi để con tôi rời khỏi đây.” Coi như chừa thủ đoạn nào cũng muốn họ lưu lại.

      Tả Tử Quân kinh ngạc.” Nếu bạn biết tồn tại của Lam Lam…”

      “ Tôi đừng đem người liên quan kéo vào.”

      “ Được, vậy nhà trẻ sao? Còn công việc của tôi?”

      “ Nhà trẻ xin nghỉ, tôi tìm nhà trẻ mới cho Lam Lam ở đây, còn công việc của , có muốn nghỉ hay , tùy .” Thái độ Lục Thừa Diệp rất cứng rắn.

      “ Lục Thừa Diệp, cảm thấy mình rất quá đáng sao?” Cư nhiên nghỉ việc!

      “ Quá đáng sao? Tôi cho biết, đây là nợ tôi! Tốt lắm, cũng xong rồi, tôi muốn chơi trò chơi cùng con tôi.” bước về phía thư phòng.

      Tả Tử Quân ngồi ghế salon, nên làm gì đây?

      Vài ngày sau, Cao Á Vi mang Hạo Hạo đến Đài Bắc tham gia lễ tái hôn của chồng trước.

      Hạo Hạo coi như là chấp nhận cha mẹ tách ra, cũng gọi người tái hôn với cha là dì, vợ chồng trước rất dịu dàng, hoan nghênh Hạo Hạo về sau đến Đài Bắc nghỉ đông và nghỉ hè, Hạo Hạo vui vẻ đồng ý.

      Tiệc mừng kết thúc vào hai giờ xế chiều, Cao Á Vi gọi cho bạn tốt Tả Tử Quân, hẹn đến tiệm ăn nhanh gặp mặt, hai đứa bé vui vẻ ở phòng chơi, hai người còn lại ngồi bên chuyện.

      Cao Á Vi ngồi bên trái Tả Tử Quân xin lỗi.” Tử Quân, xin lỗi, đều là do Hạo Hạo gây họa, hại em cùng Lam Lam phải ở lại Đài Bắc, có cách nào trở về Nam Đầu.” Những ngày này, họ vẫn giữ liên lạc nên tình hình Tả Tử Quân cũng biết chút.

      sao, ra chuyện nên tới dù nghĩ biện pháp ngăn cản cũng vô ích.”

      “ Vậy bây giờ làm sao? Lục Thừa Diệp muốn làm gì?”

      “ Em cũng biết.” Tả Tử Quân cười đến bất đắc dĩ.

      cho phép họ rời rồi lại mẹ con phải làm gì khiến rất phiền lòng, ngược lại cùng Lam Lam trôi qua tương thân tương ái, con vỗn dĩ rất tình cảm, Lam Lam chỉ thiếu gọi tiếng cha mà thôi.

      Sáng sớm họ cùng ăn sáng, sau đó Lam Lam ở cửa hẹn gặp lại với , người đàn ông kia khỏi buồn cười quá ! cũng phải người hầu của , chỉ là muốn phức tạp, chỉ thấy cùng Lam Lam đứng ở cửa đưa làm, thành , cảm giác rất quái lạ, nhưng hình như tâm tình rất vui vẻ.

      Mỗi buổi tối cũng đưa Lam Lam lên giường ngủ, đọc truyện cổ tích cho bé nghe, mua rất nhiều sách. Sau khi Lam Lam ngủ, thấy nhìn Lam Lam với vẻ mặt dịu dàng, dáng vẻ thương con đó khiến rất xúc động, chỉ là hy vọng tình cảm cha con họ quá tốt, về sau nếu rời khỏi, Lam Lam rất đau buồn.

      “ Công việc của sao rồi? xin nghỉ rồi à?”

      “ Tôi xin nghỉ rồi, bà chủ bà có cháu vừa thất nghiệp có thể thay công tác của tôi, tôi nghĩ như vậy cũng tốt nên liền từ chức.” ra bà chủ có ám chỉ có muốn hay trực tiếp nghỉ việc.

      đúng là có nhân tính, dù sao cũng làm việc ở đó mấy năm.”

      ra như vậy cũng tốt, vì tôi biết lúc nào mới có thể trở về. Thay vì sợ bà chủ phiền nhiễu, có người thay công tác của tôi là tốt rồi.” cũng gọi điện cho chị Thanh Vân để xin lỗi, xin lỗi khách hàng.

      “ Tử Quân, có thể cùng Lam Lam định cư ở Đài Bắc luôn ?” Dù sao Lục Thừa Diệp là cha của Lam Lam, lại có tiền như vậy chắc để con trở lại nông thôn sống qua ngày. Lam Lam ở đâu, Tử Quân ở đó, căn bản thể nào tách khỏi con .

      “ Chắc , tôi phải với , có bạn , hơn nữa cũng sắp kết hôn, tôi muốn chờ kết hôn xong mang Lam Lam .” Đối với , Nam Đầu là cố hương của .

      Năm đó vừa đến Nam Đầu, nghĩ muốn tìm phòng ở. Bởi vì nôn ọe thoải mái nên ói ra bên lề đường. Khi đó bà Lộ vừa lúc qua, chìa tay giúp đỡ , đỡ đến chỗ mát ngồi xuống nghỉ ngơi.


      Chương 24

      Thấy mang theo hành lý, bà hỏi có phải muốn tìm chỗ ở , biết muốn thuê phòng, bà Lộ bà có phòng có thể cho thuê. rất vui mừng, nhưng cũng phải thành với bà Lộ rằng có nhiều tiền. Bà Lộ tiền phòng sau này trả cũng được, vì vậy liền thuê căn phòng sát vách của bà. Nửa năm sau, Á Vi ly hôn mang theo Hạo Hạo trở về Nam Đầu, hai người trở thành bạn tốt, Á Vi dạy biết mới làm mẹ phải chăm sóc trẻ như thế nào, bà Lộ cũng giúp tay. Đối với và Lam Lam mà , họ chỉ là người tốt mà còn là ân nhân.

      “ Hi vọng em cùng Lam Lam nhanh chóng quay về, bọn em có ở đây, sát vách trống rỗng có chút quen, bà ngoại cùng Hạo Hạo mỗi ngày đều hỏi em cùng Lam Lam khi nào về nhà.”

      “ Em cũng rất nhớ bà Lộ và Hạo Hạo.” Mặc dù mới mấy ngày gặp nhưng rất nhớ bọn họ.

      Cao Á Vi cùng Tả Tử Quân ngồi tán gẫu đến bốn giờ rưỡi mới đem Hạo Hạo quá giang xe về Nam Đầu. Mà trong lúc đó, Tả Tử Quân cũng phát điện thoại trong túi tắt nguồn, dĩ nhiên cũng biết được lúc bọn họ chuyện vui vẻ Lục Thừa Diệp gần như điên cuồng điện thoại tìm người.

      “ Tại sao điện thoại ở nhà có ai nhận, ngay cả điện thoại của cũng gọi được.”

      Hơn ba giờ chiều, ngồi trong phòng làm việc, Lục Thừa Diệp nghĩ buổi tối dẫn hai mẹ con ra ngoài ăn, gọi điện thoại về hỏi Lam Lam thích ăn gì, muốn đặt sẵn thức ăn, kết quả gọi điện thoại về nhà từ đầu đến cuối có người nghe, ngay cả điện thoại của Tả Tử Quân cũng chuyển sang hộp thư thoại.

      Vốn cho rằng họ chỉ ra ngoài mua đồ nhưng đến gần giờ điện thoại vẫn thông, cũng thể ngồi yên được nữa. quyết định lập tức lái xe về nhà, Tả Tử Quân kia cần lén mang Lam Lam rời , nếu tuyệt đối tha cho .

      Nội tâm lo lắng xông về nhà, trong phòng khách thấy Tả Tử Quân cùng Lam Lam, lập tức vào phòng nghỉ cho khách, áo quần các vẫn còn, đồ cũng còn ở đây nhưng vẫn cách nào yên tâm được. nhịn được nghĩ các mang theo đồ rời là vì những thứ này, ngay cả quần áo cũng đều do mua.

      giận đùng đùng ra khỏi phòng, hô hấp bởi vì nội tâm nóng nảy, lo lắng mà hỗn loạn, gọi điện thoại cho Tả Tử Quân nhưng vẫn được, người phụ nữ kia mang Lam Lam rồi sao?

      Chẳng lẽ làm còn chưa đủ nhiều, chưa đủ tốt sao? Tại sao vẫn muốn rời khỏi? Mấy ngày nay rất thỏa mãn với cuộc sống ba người, cảm thấy giờ cuối cùng cũng giống như là gia đình, chẳng lẽ cảm thấy vui vẻ chỉ có mình sao?

      Lục Thừa Diệp nén được kích động mà tức giận, cũng lo lắng họ có thể hay xảy ra chuyện ngoài ý muốn, quyết định lái xe ra ngoài tìm người. Vừa mở cửa chính, thiếu chút nữa đụng vào mẹ con Tả Tử Quân, Tả Tử Quân chuẩn bị cầm chìa khóa mở cửa, cõng Lam Lam còn ngủ, thấy Lục Thừa Diệp cũng rất kinh ngạc.

      Sao lại về lúc này? Chỉ là vẻ mặt giống như sắp nổ tung, mới nghĩ như vậy, nổi trận lôi đình quát .” Tả Tử Quân, rốt cuộc chạy đâu? Tại sao di động lại tắt máy?”

      tức giận thế sao? bị đột nhiên quát mắng dọa cho giật mình, Lam Lam ngủ lưng cũng muốn tỉnh dậy rồi.

      “ Lam Lam ngoan, có việc gì, Lục, tôi xin chút được ?” rốt cuộc làm sao vậy, tại sao lại lớn tiếng với .

      Lục Thừa Diệp mím chặt môi, nhìn Lam Lam nằm ngủ lưng , đanh mặt lại, đưa tay qua ôm Lam Lam.” Tôi ôm bé vào phòng ngủ…”

      nhìn ôm Lam Lam vào phòng nghỉ, khỏi thầm nghĩ rốt cuộc làm sao? xảy ra chuyện gì sao? Lúc này mới nghĩ đến kiểm tra điện thoại, vừa nhìn, ra là tắt máy rồi.

      Lúc này vừa ra khỏi phòng vừa điện thoại, cố ý đè thấp thanh, động tác cũng rất nhàng.” Tôi biết rồi, tôi trở về công ty ngay.”

      Nhìn thấy tắt máy, cầm điện thoại cho nhìn.” Tôi có tắt máy, điện thoại hết pin rồi.”

      và Lam Lam đâu, tôi gọi hơn hai tiếng, tôi còn tưởng rằng hai người xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, cho là …” Cho là mang theo Lam Lam rời , Lục Thừa Diệp tức đến gần như ra lời.

      Tả Tử Quân nhìn vẻ mặt vừa tức giận vừa lo lắng của , bởi vì tìm được họ nên lái xe trở về tìm sao?

      xin lỗi, bởi vì Á Vi mang Hạo Hạo đến tham dự lễ cưới của chồng trước, tôi mang Lam Lam đến gặp họ, tôi biết điện thoại tắt máy khiến lo lắng, xin lỗi.”

      “ Tả Tử Quân, về sau mặc kệ muốn đâu đều phải với tôi tiếng, cho phép để ta tìm được các người, nghe chưa?” cũng muốn tức giận với , nhưng vẫn luôn chọc giận .

      Bởi vì nhìn thấy lo lắng như vậy, biết là do mình sơ sót nên mới nhường bước, nghĩ lại cư nhiên bá đạo như vậy, hạn chế hành động của !

      “ Tôi cũng phải là tù binh của , tôi cần thiết làm chuyện gì cũng phải xin phép trước.”

      “ Tôi cho biết, tôi tại vô cùng tức giận, tốt nhất cần chọc vào tôi.”

      “ Vậy để chúng tôi rời , cũng phải cần phải tức giận như vậy nữa hay sao?”

      tức giận, chẳng lẽ tức giận sao? cho phép bọn họ rời , hạn chế hành động của , mình lại muốn kết hôn cùng người phụ nữ khác, có chút nào quan tâm cảm nhận của , cũng chịu đủ rồi.

      Trong mắt lửa giận cháy hừng hực, nhưng lời đến giọng lại lạnh lẽo.” Tả Tử Quân, cứ muốn làm tôi bực mình, muốn khảo nghiệm cực hạn của tôi sao? Tôi cho biết, khiến tôi tức giận, tôi khiến còn được gặp lại Lam Lam.”

      cái gì?” trong nháy mắt ngây người.

      “ Lam Lam là con của tôi, tôi đến tòa án xác nhận quan hệ cha con, dựa vào tài lực khác xa nhau của chúng ta, tôi có lòng tin có được quyền giám hộ của Lam Lam, mà , tôi chỉ có thể , cám ơn giúp tôi sinh Lam Lam.”

      ! Lục Thừa Diệp, thể đối xử với tôi như vậy, Lam Lam là của tôi, thể cướp bé !” Nghĩ đến về sau Lam Lam có thể rời xa , Tả Tử Quân gấp đến độ phát khóc.

      “ Cái này phải xem biểu của , còn dám chọc giận tôi, tôi làm như vậy!” lạnh lùng xong, xoay người ra khỏi cửa.

      có thể cảm giác được vừa rồi phải là đùa, làm như vậy, nhưng tuyệt đối thể rời xa Lam Lam.

      Bây giờ, tạm thời vẫn là nên cùng sống chung, về sau nghĩ biện pháp rời là được.

      Lục Thừa Diệp vẫn con tìm nhà trẻ thích hợp cho Lam Lam, cho nên thời gian này bé học, Tả Tử Quân cũng thể để con ở nhà mình còn mình ra ngoài làm việc, cho nên hai mẹ con có rất nhiều thời gian nhàn rỗi. Vì vậy, mỗi bữa sáng và chiều, mặt trời cũng tương đối lớn, bọn họ đến công viên bên cạnh chơi, nơi này có ít trò chơi dành cho trẻ em, Lam Lam rất thích đến đây.

      Hơn ba giờ chiều, khi Tả Tử Quân mang Lam Lam từ nhà trọ ra, chiếc limousine vừa lúc dừng lại, nhìn thấy mẹ Lục Thừa Diệp xuống xe, gặp , gương mặt lộ vẻ khinh bỉ, phía sau là dung mạo rất xinh đẹp theo xuống xe.

      “ Các người muốn đâu?” Trương Ngọc Tuyết hỏi.

      “ Lam Lam muốn đến công viên phía trước chơi.” Tả Tử Quân nhàn nhạt trả lời.

      sao? Để tôi bảo tài xế mang bé , tôi có chuyện muốn với , à, quên giới thiệu với , đây là Bái Gia, là bạn của Thừa Diệp, bọn họ lâu nữa kết hôn.”

      Lam Lam được tài xế của Lục gia mang công viên chơi, mà Tả Tử quân ở lại cùng bà Lục và Đường Bái Gia vào quán cà phê bên cạnh.

      Sau khi ngồi xuống, gọi thức uống cho mình.


      Chương 25

      Tả, tôi nhớ lần trước với , muốn mang con lập tức rời , phải sao? Tại sao vẫn quấn lấy con trai tôi buông?” Trương Ngọc Tuyết tức giận .

      Lần trước bà gọi điện hỏi con trai mẹ con các rời chưa, kết quả con trai lại muốn bà để ý đến, còn cho phép bà tìm bọn họ, nếu biết bọn họ có rời , con trai lại còn che chở cho họ, bà sao có thể mặc kệ!

      Tả Tử Quân biết nên gì, nhìn về phía Đường Bái Gia, nếu là do Lục Thừa Diệp cho mẹ con rời , thậm chí còn uy hiếp , có thể ảnh hưởng đến tình cảm của ấy ? Đây phải là chuyện khiến vui mừng.

      Coi như tức giận bá đạo cậy mạnh, nhưng vẫn hi vọng sống tốt, nếu có người phụ nữ nào có thể chăm sóc cho , vậy cũng tệ.

      Chỉ là ấy nhìn thấy , cũng biết và con ở nhà Lục Thừa Diệp, tại sao lại tức giận? Chẳng lẽ giải thích với ấy rồi sao?

      tại sao lại lời nào?” Trương Ngọc Tuyết nhìn gương mặt Tả Tử Quân trước mặt giống hệt con dâu lúc trước cảm thấy thoải mái, thái độ dĩ nhiên cũng nhàng.

      “ Cháu biết nên cái gì.” Lời muốn thể , cũng rất buồn bực.

      “ Tôi giúp là được, là vì tiền nên bám lấy con trai tôi sao? Vậy tốt, muốn bao nhiêu mới chịu rời khỏi con trai tôi?” Trương Ngọc Tuyết có chuẩn bị rồi, bà lấy ra tờ chi phiếu.” Tiền ở đây đủ để và con cả đời cần lo chuyện ăn mặc, cho nên lập tức mang con rời khỏi con trai tôi .”

      Đường Bái Gia nghĩ đến lại có kịch hay chân như vậy, rất thú vị.

      Buổi trưa, bà Lục gọi điện đến cho bảo buổi chiều cùng bà đến nơi, sau đó ở xe mới cho biết về chuyện mẹ con Tả Tử Quân, Tả Tử Quân rất giống vợ trước của Thừa Diệp, bà Lục Thừa Diệp là vì “ gương mặt đó” mới có thể chứa chấp mẹ con các .

      “ Bác Lục, bác cần đưa tiền cho cháu, cháu rồi, cháu cùng con rời .”

      “ Lúc nào?” Trương Ngọc Tuyết hỏi.

      Đối mặt với bà Lục cố ý gây , nội tâm Tả Tử Quân thở dài, cũng muốn rời , chỉ là Lục Thừa Diệp chịu đồng ý.

      gì khiến Trương Ngọc Tuyết càng tức giận hơn.” Tôi mặt kệ có ý định gì, giờ tôi với , Thừa Diệp kết hôn cùng Bái Gia, cho nên đừng vọng tưởng làm con dâu của Lục gia, nghe chưa?”

      “ Bác , mặc kệ bác có tin hay , cháu chưa từng nghĩ muốn làm dâu Lục gia.”

      “ Chỉ bằng việc có quan hệ với Tả Tử Khiết tôi liền thể tin lời được, chị lợi dụng hết tâm cơ quyến rũ con trai tôi, kết hôn bao lâu liền ở riêng, bạn trai còn đổi qua đổi lại. ta sống sung sướng, còn Lục gia chúng ta mất hết mặt mũi. Thừa Diệp còn thảm hại hơn, để cho vợ mình ngoại tình khiến nó bị biết bao nhiêu người cười nhạo.” Bà cũng muốn phê bình người qua đời, chỉ là tại Tả Tử Quân chạy tới bám lấy con trai khiến bà nghĩ đến chuyện xấu của con dâu trước kia.

      “ Bác , cháu rất ngạc nhiên, nếu Thừa Diệp cùng chị ấy ở riêng, chị ấy cũng có bạn trai, tại sao bọn họ dứt khoát ly hôn?” Đướng Bái Gia thấy thế liền tham gia náo nhiệt, còn lên nghi vấn.

      Lục gia rất có tiền, bỏ ra chút tiền mua mặt mũi tuyệt đối thành vấn đề. ra chuyện Thừa Diệp và vợ phải là chuyện bí mật nữa.

      đến chuyện này càng khiến bác tức giận hơn. Khi bọn họ ở riêng, mấy năm này bác biết bao nhiêu lần khuyên nó ly hôn, kết quả tên kia cái gì mà nó từng đồng ý, tương lai dù còn nhau cũng vứt bỏ ta, vợ nó ngoại tình rồi mà nó vẫn còn ở đó hết lòng tuân thủ lời hứa, cháu xem nó có ngu ngốc hay !”

      Tả Tử Quân kinh ngạc, ngờ Lục Thừa Diệp thà lựa chọn ở riêng cũng cùng chị ly hôn là vì lời từng với .

      Lúc này Lục Thừa Diệp ôm Lam Lam vào quán cà phê khiến ba người phụ nữ chuyện sửng sốt toàn bộ.

      “ Mẹ ở đây này.” Lam Lam vui vẻ gọi.

      ôm Lam Lam, nhìn cũng có nhìn mẹ và Đường Bái Gia cái, trực tiếp đến bên cạnh Tả Tử Quân.” đứng lên , chúng ta về nhà.”

      “ Sao biết…” Tả Tử Quân biết tai sao lại xuất .

      “ Thừa Diệp, con nhìn thấy mẹ và Bái Gia ngồi ở đây sao?” Bị con trai coi là người vô hình, Trương Ngọc Tuyết tức giận .

      vẫn để ý đến mẹ mình, vẫn như cũ nhìn Tả Tử Quân.” Tôi còn phải về công ty, nhanh lên chút, tôi đưa và Lam Lam về nhà.”

      “ Nhưng…” Nơi này chỉ có mẹ , còn có bạn .

      “ Thừa Diệp, mẹ chuyện với con, con nghe thấy sao?”

      Lục Thừa Diệp lúc này mới nhìn về phía mẹ , nhưng vẻ mặt cực kỳ lạnh nhạt.” Mẹ, con mẹ đừng tìm hai mẹ con ấy nữa mà, con hi vọng đây là lần cuối cùng. Tốt lắm, chúng ta thôi.”

      cầm tay Tả Tử Quân trực tiếp kéo từ chỗ ngồi đứng lên, sau đó ôm Lam Lam, ba người cùng ra khỏi quán cà phê.

      “ Cái đứa bé này… tức chết bác mà!” Trương Ngọc Tuyết giận đến muốn bất tỉnh.

      “ Bác , bác cần tức giận như vậy, uống nước trái cây .” Đường Bái Gia liền tranh thủ đưa nước trái cây cho bà.

      Trương Ngọc Tuyết uống chút nước trái cây, trì hoãn cảm xúc.” Nó cố ý chọc giận bác sao? Nó cư nhiên chào hỏi chúng ta tiếng, trong mắt cũng chỉ có Tả Tử Quân, là tức chết bác mà, tức chết bác rồi!”

      Đường Bái Gia ngờ Lục Thừa Diệp cũng có lúc mạnh mẽ như thế, bề ngoài lịch tuấn, trước kia luôn là dáng vẻ thân sĩ ưu nhã.

      “ Bái Gia, bác với con, con cần để ý Tả Tử Quân, ta chỉ vì lớn lên giống chị, mà Thừa Diệp quá cố chấp với Tả Tử Khiết nên mới có thể tạm thời bị mê hoặc, nó rất nhanh thấy ràng.”

      Là thế này phải ? Tả Tử Quân chỉ là thay thế? Đường Bái Gia đầy bụng buồn bực.
      trạch nữPhương Lăng thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 26

      Bảo hộ Tả Tử Quân cách mãnh liệt như thế, vẻ mặt cũng thâm trầm kiên định, thể cảm thấy Thừa Diệp phải cố chấp giữ hình bóng Tả Tử Khiết mà là chính bản thân Tả Tử Quân.

      Nếu như vậy, có lẽ có thể lợi dụng chút, muốn biết đến lúc đó Thừa Diệp làm như thế nào.

      Bên môi nâng lên nụ cười giả tạo, chút lo lắng uống cà phê. Lục Thừa Diệp đưa mẹ con Tả Tử Quân đến cửa, đặt Lam Lam xuống để bé vào nhà trước. còn phải chạy về công ty nên vào nhà, trước khi , nhìn thấy Tả Tử Quân đứng trước cửa, mày hơi nhíu lại hình như có tâm , chút suy nghĩ liền vươn tay ra nhàng vuốt đầu . “ Xin lỗi, tôi biết mẹ tôi đến tìm cần để ý lời bà , cũng cần lo lắng cái gì, tôi tìm thời gian ràng với bà.”

      Bàn tay vuốt ve cách dịu dàng, vẻ mặt của giờ rất ôn nhu, an ủi sao? ra biết người đàn ông dịu dàng.”

      Vừa rồi dẫn tôi và Lam Lam rời như vậy, mẹ cực kỳ tức giận, còn nữa, phải sao với bạn ?”

      “ Thế nào, để ý bạn tôi sao?” cười khẽ. đỏ ửng mặt.” phải, tôi chỉ sợ thể kết hôn...”

      “ Bái Gia phải là bạn của tôi.” Lần trước muốn , chỉ là nhìn thấy bộ dạng giống như ghen tuông của liền cảm thấy vui vẻ nên cố ý ra.

      Đường phải là bạn ? Nhưng mẹ các người sắp kết hôn…” Chỉ là suy nghĩ chút, Đường nhìn thấy ở nhà bạn trai mình có chút phản ứng tức giận của người bạn nên có, đầu khỏi thoáng qua ý niệm, cảm giác giống như là ấy đến để xem trò vui.

      “ Tóm lại, tôi cùng Bái Gia phải là quan hệ đó, về sau giải thích với , chỉ là lần sau mẹ tôi lại đến tìm cần ngu ngốc để bà trút giận, biết ?” biết bởi vì quan hệ với Tử Khiết nên mẹ thích Tử Quân. “ ra mẹ chỉ muốn tôi mang Lam Lam rời …”

      đồng ý?” Ánh mắt của cứng lại. Vừa rồi phải vẫn còn rất dịu dàng, thế nào vừa nghe đến chuyện này liền biến sắc?”

      Tôi chưa kịp trả lời xuất , đúng rồi, làm sao biết tôi cùng họ ở quán cà phê? Chẳng lẽ tìm người theo dõi tôi?” có phủ nhận.” Tôi làm sao biết có hay mang Lam Lam rời khiến tôi tìm được .”

      sai, vì lần trước tìm được , liền tìm người theo Tả Tử Quân. Việc đó cũng có chút công dụng, người phái gọi điện thoại cho mẹ mang theo đến tìm Tả Tử Quân, vừa nghe cũng biết là Đường Bái Gia, vì vậy lập tức lái xe trở về, trước tiên đến công viên đón Lam Lam rồi đến quán cà phê. “ Lục Thừa Diệp, sao có thể làm vậy!”

      “ Được rồi, công ty tôi còn có việc, có gì chờ sau khi tôi trở lại rồi , đúng rồi, tối nay tôi về nhà trễ, buôir tối và Lam Lam cứ ăn trước, cần để ý đến tôi.”

      Nhìn vào thang máy, Tả Tử Quân biết nên làm sao nữa, lại phái người giám thị họ, có phải quá khoa trương hay ? thể tiếp tục như vậy nữa, buổi tối phải chuyện với chút, có thể đồng ý lúc nào cũng có thể đến Nam Đầu thăm Lam Lam, mang Lam Lam giấu , cho nên để cho trở về .

      Buổi tối, Lục Thừa Diệp xử lý xong công việc, vẻ mặt dịu dàng nhìn tài liệu tay lúc lâu mới thả vào cặp, chuẩn bị rời khỏi công ty bạn tốt Tưởng Uy Nguyên từ Mỹ gọi điện thoại cho . “ Nghe cậu và Bái Gia hẹn hò, hơn nữa cũng sắp kết hôn, chúc mừng cậu.”

      ngờ cậu ở Mỹ mà từng cử động của người khác vẫn nắm như lòng bàn tay, lợi hại.” Hình như trước đây lâu. Bái Gia mới cùng cha mẹ hai bên bọn họ quyết định lui tới. “ Nhớ thay tôi chăm sóc ấy.”

      “ Đáng tiếc tôi phải là người ấy muốn.” Nghe được bạn tốt thanh khàn khàn, Lục Thừa Diệp thầm thở dài.” ấy còn chờ cậu… cậu có muốn gặp ấy ?”

      chỉ Bái Gia đợi , Uy Nguyên cũng còn rất quan tâm . “ Lần trước cậu đến Mỹ cũng thấy qua bộ dạng của tôi, cho nên vẫn là thôi vậy, tôi với ấy đời này là vô duyên, ngày nào đó ấy quên tôi.”

      “ Nếu ấy quên được? Chẳng lẽ các người muốn thương tiếc nhau cả đời, như vậy tốt hơn sao?” “ Thế nào? Trước kia phải cậu cũng cho là làm như vậy đối với ấy là tốt nhất, tại sao giờ đột nhiên những lời này?”

      " có gì, chỉ là gần đây bên cạnh tôi xảy ra số chuyện khiến tôi thay đổi cái nhìn, ra hối hận sau này đều là do chúng ta tự tạo ra, cho nên, tôi hi vọng cậu cũng thay đổi cách nhìn, có lẽ cậu cho rằng đây là cách tốt nhất, nhưng đối phương chưa chắc cũng cảm thấy như vậy, cậu nên suy nghĩ lại chút.”

      Hai người chuyện về tình trạng giờ của bản thân xong mới cúp điện thoại. Chờ Lục Thừa Diệp về đến nhà gần tám giờ, phát Lam Lam và Tả Tử Quân còn chưa ăn tối, khỏi có chút đau lòng.

      “ Tôi phải về trễ, bảo các người ăn trước rồi sao.”

      " sao, buổi chiều Lam Lam có ăn điểm tâm, hơn nữa bé cũng muốn đợi trở về ăn chung.”

      “ Đúng vậy, con muốn ăn cơm cùng chú Lục.” mở cặp lấy ra phần tài liệu.” Lam Lam, chú giúp con tìm nhà trẻ, ngày mai con có thể cùng mẹ đến nhà trẻ học.”

      " Có ? Cảm ơn chú Lục.” Lam Lam vui vẻ , chú Lục ở nhà trẻ mới có thể quen rất nhiều bạn . đem tài liệu đưa cho Tả Tử Quân.” Đây là tài liệu về nhà trẻ, thư ký của tôi cũng liên lạc, ngày mai đem hồ sơ của Lam Lam đến, cảm thấy tệ ký tên là được rồi.”

      nhận lấy tài liệu, tâm tình nặng nề. “ Lam Lam, , chúng ta ăn cơm.” “ Vâng.”

      Chương 27

      Ngồi bàn ăn, Lục Thừa Diệp vẫn như trước gắp thức ăn cho Lam Lam, mà Lam Lam cũng vui vẻ ăn, hai người phụ tử tình cảm ngày càng tốt, ràng mới quen lâu.

      “ Mẹ, sao mẹ ăn cơm?” Lam Lam hỏi. Nghe vậy, nhìn Tả Tử Quân.” Chú nghĩ mẹ con cũng muốn chú gắp thức ăn cho mẹ con ăn, để chú giúp mẹ con gắp thức ăn.” gắp súp lơ đặt vào chén .

      " cần phải gắp thức ăn giúp tôi.” Tả Tử Quân lúng túng. “ Ăn cơm nhanh , hay là muốn tôi giúp gắp nhiều chút?”

      " cần.” liếc cái. Ở đây cũng thể ăn uống chùa, bình thường có nhân viên đến dọn dẹp, cho nên liền phụ trách nấu ăn. biết thích ăn cái gì, cũng có đặc biệt hỏi, nhưng phát mặc kệ nấu cái gì, đều ăn say sưa ngon lành, ràng chỉ là những món ăn gia đình bình thường mà thôi. Lục Thừa Diệp nhìn mẹ con các , nội tâm khỏi xúc động.

      “ Chú Lục, sao chú ăn, có phải vì thấy cà rốt ? Con cũng thích ăn cà rốt, mẹ, sau này cần nấu cà rốt nữa, chú Lục thích ăn đâu.”

      Lam Lam chu cái miệng nhắn . Tả Tử Quân vẻ mặt bất đắc dĩ, con bé này, là mình bé thích ăn thôi! “ Lam Lam, chú Lục thích ăn cà rốt, chus Lục chỉ là vui mừng khi con cùng ăn với chú, những năm gần đây, chú Lục đều sống mình, người ăn cơm, cảm ơn con rất nhiều.”

      vuốt tóc con , vui mừng khi có con khả ái như vậy ở bên cạnh. Lời tâm tình của khiến Tả Tử Quân cảm thấy áy náy, năm đó nên cùng chị mình lừa gạt , còn nữa, ngờ lại vì lời hứa năm đó mà dù ở riêng với chị cũng ly hôn. Sau khi biết chuyện này, vẫn cách nào tỉnh táo lại, tâm cũng khẽ nhói đau.

      Qua lúc lâu, phục hồi tinh thần mới phát trong chén nhiều hơn miếng thịt gà, nhìn lên, đối diện là ánh mắt dịu dàng khiến tim đập nhanh hơn, nhiều năm trước ở biệt thự, chính là dùng ánh mắt này nhìn … “ Bữa tối rất ngon, cám ơn .”

      Lục Thừa Diệp cười khẽ. “ có gì.” bị cặp mắt kia nhìn chăm chú khiến hai gò má nóng rực. “ Chú Lục, con cũng muốn ăn thịt.”

      " Được.” Ba người giống như “ người nhà” cùng ăn bữa tối, khí ấm áp vui vẻ. Hơn mười giờ khuya, Tả Tử Quân nhìn Lam Lam giường sớm bị Lục Thừa Diệp lừa gạt ngủ, lại chút cũng buồn ngủ, có chút phiền lòng.

      cầm tài liệu về nhà trẻ mà đưa tay, mặc dù Lam Lam rất vui vẻ khi học có thể quen biết bạn mới, nhưng lại muốn cho con đến nhà trẻ, chính xác mà , cảm thấy cần phiền phức như vậy, bởi vì lâu sau họ rời .

      Còn nữa, nghĩ nên với chuyện về Lam Lam chút. chắc vẫn còn chưa ngủ! thỉnh thoảng nửa đêm ngủ được đứng dậy đến phòng bếp rót nước uống… thường nhìn thấy đèn phòng vẫn còn sáng, bởi vì còn làm việc sao? Tóm lại, muốn kéo dài nữa.

      ra khỏi phòng, quả nhiên thấy đèn phòng vẫn còn sáng, gõ cửa. “ Lục Thừa Diệp, chưa ngủ phải ! Tôi có chuyện muốn với .”


      " Vào !” vào? vốn là muốn mở cửa, sau đó bọn họ ở phòng khách chuyện, chỉ là thôi vậy, nghĩ tâm tình ổn định cùng chuyện về con cũng bao lâu. Vì vậy, mở cửa phòng ra, nhìn thấy ngồi ghế uống rượu, rất kinh ngạc đến.” Cũng sắp ngủ rồi, sao còn uống rượu?” Loại đồ vật như rượu, uống ít tốt hơn.

      " giờ là quan tâm tôi sao?” “ Uống rượu hại thân, nên uống.” Lục Thừa Diệp cười tiếng.” Sau khi cùng chị ở riêng, tôi thường nghĩ rốt cuộc là sai ở đâu, nghĩ đến phiền lòng, buổi tối nếu uống chút rượu căn bản cách nào ngủ được.”

      Lòng của níu chặt, biết những năm qua sống khổ cực như vậy, còn phải dựa vào rượu mới có thể ngủ, cảm thấy rất có lỗi với . “ phải muốn chuyện với tôi, muốn gì?”

      hỏi. “ Cái đó… về chuyện Lam Lam nhà trẻ…” “ Thế nào, có vấn đề gì? Hay là thích nhà trẻ đó? thích sao, ngày mai tôi thư ký tìm nhà trẻ khác.” Thư ký đem tài liệu mấy nhà trẻ lựa chọn tốt đưa cho , cuối cùng chọn nhà trẻ ở tương đối gần.

      phải như vậy, tôi chỉ cảm thấy Lam Lam trước tiên có thể cần phải học…”

      " Tại sao? phải trước đó lo Lam Lam có nhà trẻ học sao?” nhìn vẻ mặt muốn lại thôi, vẻ mặt trầm xuống, .” Thế nào, là cảm thấy cần đến nhà trẻ ở Đài Bắc, muốn trở về Nam Đầu, là thế phải ?”

      " Tôi phải đến tìm gây gỗ, chẳng qua tôi cùng Lam Lam cũng thể cả đời ở đây…”

      “ Tại sao thể?” hỏi. bị hỏi như vậy nhất thời biết trả lời thế nào.

      Lục Thừa Diệp đứng lên, ánh mắt nghiêm nghị nhìn .” Tả Tử Quân, cho tôi biết, muốn tôi phải làm sao mới từ bỏ ý định rời , cùng Lam Lam ở bên cạnh tôi?”

      “ Tôi…”
      Last edited by a moderator: 19/1/15
      trạch nữ thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 28

      “ Những năm gần đây, ràng có vợ bên cạnh nhưng lại phải là người tôi muốn, cứ như vậy sống đơn mình. Có lẽ ông trời thương tôi nên mới cho tôi biết mình còn đứa con , hiểu được khi nhìn thấy Lam Lam tôi xúc động thế nào, muốn nỗ lực làm người cha tốt, muốn đền bù những năm tôi ở bên cạnh, kết quả là, vẫn muốn rời khỏi, rốt cuộc là tại sao?”

      Hai mắt Tả Tử Quân ửng đỏ, ra mấy ngày nay, vì Lam Lam làm những chuyện gì đều biết, thậm chí vì bảo vệ mẹ con mà cãi nhau với mẹ mình, nhưng bọn họ từ lúc vừa mới bắt đầu sai lầm, tại chị chết, làm sao có thể thay thế vị trí của chị ở lại bên cạnh ?

      Hơn nữa khi nhìn nghĩ đến những chuyện trước kia từng xảy ra với người đàn ông này, cũng thể quên mình từng tổn thương , vậy có tư cách gì ở lại bên cạnh ?

      Giống như mẹ , có thể ở bên cạnh phải là người con môn đăng hộ đối.

      lời nào chứng tỏ vẫn muốn rời khỏi, phải ? Điều này khiến Lục Thừa Diệp cảm thấy buồn bực, mặc kệ làm gì, vẫn muốn rời khỏi .

      Vẻ mặt su sụp ngồi ghế, rót cho mình ly rượu, lúc này nếu dùng rượu tự gây mê bản thân cũng biết mình làm những gì nữa.

      nhìn uống xong ly rượu lại rót ly thứ hai, vội vàng đưa tay ngăn cản.” Tôi cầu xin , coi như là tôi van xin , đừng uống rượu nữa.” thể nào nhìn tự tổn thương bản thân như vậy được.

      để ly rượu xuống, xoay người dùng tay ôm lấy eo thon của , dán sát mặt lồng ngực .

      Tả Tử Quân khẩn trương dứt.” Lục Thừa Diệp, làm gì vậy? Buông tôi ra .”

      muốn tránh ra, nhưng sức lực của rất lớn, hơn nữa còn ôm rất chặt.

      “ Đừng cử động, để tôi ôm chút.”

      “ Lục Thừa Diệp…”

      “ Có lẽ mấy ngày ở biệt thự năm đó đối với có ý nghĩ gì, hoặc là cũng quên mất rồi, nhưng đối với tôi mà , nó khắc sâu trong trí nhớ. Mặc dù qua nhiều năm như vậy, tôi vẫn nhớ ràng, ngay lúc đó, chúng ta giống như trẻ sinh đôi kết hợp thành , từng giây từng phút cận kề bên nhau, trong mắt chỉ có lẫn nhau. Tôi thích xem dáng vẻ xấu hổ của , bộ dáng hồn nhiên lại mỹ lệ, mà tôi muốn thế nào cũng cảm thấy đủ…”

      Bị ôm chặt, dám lộn xộn, nghe được nhắc đến chuyện năm đó cũng làm nhớ lại. biết mình chưa từng quên chuyện xảy ra ở biệt thự, thậm chí cũng chưa từng quên , bởi vì hình ảnh hai người quấn quít ấy khắc sâu vào đầu , huống chi sau này lại sinh Lam Lam, phải quên căn bản là thể.

      Nhưng đó phải là sai lầm hay sao? Tại sao có thể tiếp tục phạm sai lầm nữa…

      ngước khuôn mặt tuấn tú lên cùng bốn mắt giao nhau, hai người cũng chuyện, chỉ là nhìn đối phương sâu. Lúc đó cảm giác ấy lại lần nữa xuất , rung động trong lòng lại lần nữa càng thêm mãnh liệt…

      lôi về phía , Tả Tử Quân có phòng bị nên thuận thế ngã vào ngồi đùi , còn chưa kịp phản ứng, môi của dán lên.

      muốn cự tuyệt nhưng hôn tựa như hỏa cầu nóng rực khiến thân thể nóng ran, đầu cũng bởi vì nụ hôn sâu kịch liệt quen thuộc này mà cảm thấy hôn mê, thích hôn, bá đạo nhưng lại mất dịu dàng thâm tình, cùng giờ giống hệt nhau.

      Lục Thừa Diệp ôm trong ngực, có cự tuyệt làm thêm càn rỡ kiêng sợ, lần nữa quấn lấy cái lưỡi mịn màng của , môi lưỡi dây dưa sâu, giống như con dã thú đói bụng lâu, đói khát đòi hỏi , muốn đem nuốt hết vào bụng.

      Bàn tay cách lớp áo ngủ xoa bóp bầu ngực đầy đặn, bởi vì khát vọng mà sức lực tựa hồ .

      buông môi ra để hai người có gian thở dốc, lập tức khẩn trương .” Có lẽ chúng ta nên làm như vậy…uhm!”

      Môi của lại lần nữa đặt lên để có cơ hội cự tuyệt.

      Động tác của làm khẩn trương đến toàn thân cứng ngắc, khẽ run .” Lục Thừa Diệp, làm ơn, đừng như vậy, tôi sợ…”

      run rấy làm đau lòng dừng động tác lại, vuốt ve gương mặt , nhàng hôn trấn an, sau đó ôm lên về phía giường lớn.

      “ Tôi…” muốn đẩy ra cự tuyệt, nhưng nhìn ánh mắt đầy ham muốn cùng khẩn cầu của , cảm thấy hoảng sợ, trong lòng kinh hoàng dứt.

      Lục Thừa Diệp đặt giường, thân thể có nhiệt độ cao đến dọa người nhanh chóng đè lên, biết mình còn cơ hội cự tuyệt hoặc là cũng muốn cự tuyệt, bởi vì sâu trong nội tâm cũng nhớ đến cái ôm ấm áp nhiệt tình này.

      phải mơ, mà là chân .



      Sau đó đến thời gian ăn sáng.

      Lục Thừa Diệp vẻ mặt thận trọng với Lam Lam.” Lam Lam, chú Lục là cha của con.”

      Tả Tử Quân ngồi ở bên, lo lắng nhìn phản ứng của con .

      Kết quả, khuôn mặt nhắn khả ái lộ ra nét mặt khốn hoặc. Chú Lục sao lại muốn với bé chuyện này?

      “ Chú Lục, con sớm biết chú là cha con rồi mà, cái này trước đây con cũng có với chú rồi, sao lại còn muốn nữa?”

      cười ra tiếng. Đúng vậy, Lam Lam vẫn luôn là cha bé, mà Tả Tử Quân phát mình lo lắng đúng là vô ích.

      “ Chú Lục, chẳng lẽ chú phải là cha con?” Lam Lam hiểu hỏi.

      “ Chú Lục đúng là cha của con, chú Lục lần nữa là vì muốn Lan Lam gọi chú là cha chứ phải là chú Lục.”

      thể gọi là chú Lục nữa sao?”

      vuốt mặt con , giọng thủy chung dịu dàng, tràn đầy tình thương của người cha.” phải là thể, mà là chú thích con gọi chú là cha hơn, chẳng lẽ con thích gọi chú là cha sao?”


      Chương 29

      , con thích, nhưng mẹ tức giận.” Lam Lam nhớ mẹ muốn bé gọi chú Lục là cha.

      Lục Thừa Diệp nhìn về phía Tả Tử Quân, đem vấn đề ném cho .

      Tả Tử Quân hơi lúng túng, bởi vì lúc trước từng “ nghiêm nghị” cấm con gọi chú Lục là cha.

      “ Lam Lam, mẹ có tức giận, con về sau cứ gọi chú Lục là cha .”

      “ Có ?” Khuôn mặt nhắn vui mừng.

      vừa gật đầu xong liền nghe bé vui vẻ gọi “ cha”, sau đó cả người dựa vào người , gọi cha ngừng, lâu mới gọi mẹ lần, xem ra người mẹ này thất sủng rồi.

      Khi phụ tử “ làm quen” nhau xong, Tả Tử Quân phát tâm tình mình vì vậy mà cảm thấy nhõm, mà còn cảm thấy áp lực trầm trọng.

      Lục Thừa Diệp ngồi trong phòng làm việc, vẫn chưa đến lúc tan làm nhưng đứng ngồi yên.

      Nếu như cuộc sống trong quá khứ mấy năm trước giống như địa ngục, như vậy giờ phút này là rất vui vẻ giống như thần tiên, bởi vì vợ và con đều ở nhà chờ khiến rất nóng lòng muốn trở về nhà.

      Tuần trước, sau khi xác nhận tình cảm của nhau, nhắc đến chuyện kết hôn với Tử Quân, gương mặt rất kinh ngạc. Nếu như có thể, tất nhiên hi vọng lập tức trở thành vợ , cũng muốn đưa Lam Lam vào hộ khẩu nhà , nhưng lại muốn nhanh như vậy, vẫn còn thích ứng. Vì muốn ép buộc nên chỉ có thể cho thêm thời gian suy nghĩ.

      Về phần cha mẹ bên kia, phải tìm thời gian về nhà chuyến với bọn họ, hi vọng họ có thể tiếp nhận mẹ con Tử Quân.

      Rốt cuộc cũng đợi được nữa, rời khỏi công ty trước thời gian tan làm. đường ngang qua tiệm bán hoa, dừng xe mua hai bó hoa định tặng cho hai người phụ nữ lớn thích nhất, cám ơn họ cho cuộc sống hạnh phúc như bây giờ.

      Năm đó, nghĩ sau khi kết hôn phải giống như bây giờ, người vợ dịu dàng bên cạnh , còn có đứa đáng , kết quả cưới lầm người.

      vòng lớn, may là giờ mộng đẹp trở thành .

      Tả Tử Quân đối với việc về trước thời gian cảm thấy tương đối kinh ngạc, Lam Lam cũng mới vừa từ nhà trẻ trở về hỏi sao lại tan việc sớm như thế, câu trả lời của khiến có chút dở khóc dở cười-----

      “ Bởi vì cha đói bụng, nên muốn về nhà sớm ăn tối.”

      Sau đó, và Lam Lam nhận được hoa của .

      Lam Lam nhận được bó hoa làm từ hơn mười viên chocolate tạo thành khiến bé hưng phấn biến thành gấu koala bâu vào ôm hôn cha bé. Còn nhận được bó hoa hồng cực kỳ đẹp, đây là lần đầu tiên nhận được hoa, vừa kinh ngạc lại vui mừng.

      “ Cám ơn , hoa rất đẹp, em rất thích.”

      “ Lam Lam hôn rồi, vậy còn em?” đem gương mặt tuấn tú hướng về phía , ý đồ bảo hôn cách ràng.

      tay ôm hoa, vốn là muốn giống như con hôn gò má , kết quả thừa dịp tiếp cận đột nhiên quay đầu, cho chạm vào đôi môi ngọt ngào khiến xấu hổ hồi.

      Sau khi tìm lọ hoa để cắm vào, Tả Tử Quân vào phòng bếp chuẩn bị nấu bữa ăn tối, bao lâu, Lục Thừa Diệp cũng vào theo.

      “ Lam Lam đâu?”

      “ Con bé coi hoạt hình, để giúp em.” đến bên người .” Muốn rửa rau sao?”

      cần, em tự làm được rồi.” Mặc dù phòng bếp rất lớn nhưng có người bên cạnh vẫn khỏi cảm thấy có điểm luống cuống tay chân.

      sao, giúp em rửa.”

      cần, a!”

      Hai người giành nhau rửa, kết quả khiến thau rửa rau đổ, nước bắn tung tóe vào người.

      nhìn mình , ướt hết rồi.” nhìn thấy mặt có giọt nước, cầm khăn giấy lau khô cho , thuận tiện cũng đem tay lau khô, trông giống đứa bé to xác.

      Lục Thừa Diệp nhìn dịu dàng giúp lau người, khẽ cười.

      Tả Tử Quân nhìn , hiểu cười cái gì.” Xem nơi này bề bộn hết rồi, em còn chưa mắng , lại còn dám cười?”

      “ Em biết vừa rồi cảm thấy em giống cái gì ?”

      “ Giống cái gì?”

      “ Giống bà lão.”

      Cái gì? Là cảm thấy rất dài dòng sao? Khi muốn mở miệng mắng người liền tiếp, lại làm xúc động thôi.

      “ Em như bà lão, ông lão đây bởi vì đôi tay run rấy mà đổ nước, bà lão này ngoài miệng mắng nhưng động tác lại vô cùng dịu dàng lau khô nước mặt và tay .”

      “ Thừa Diệp…”

      Lục Thừa Diệp đưa tay vuốt trán .” Đừng cau mày nữa, muốn kết hôn khiến em cảm thấy áp lực lớn như vậy sao? Hay em lo cha mẹ phản đối?” nắm hai tay .” Mặc kệ xảy ra chuyện gì, đều kết hôn với em, bởi vì ông lão này cần bà lão đến giúp lau tay sạch .”

      chú ý đến cả việc cau mày? Chóp mũi Tả Tử Quân khỏi có chút chua, cảm nhận được giờ phút này bàn tay nắm tay mình dịu dàng đến mức nào, cũng ràng cảm nhận được rất lòng, chỉ là, bọn họ cố thể ở cùng chỗ sao?

      ôm vào trong ngực.” biết em lo lắng cái gì, chuyện kết hôn tôn trọng ý của em, thúc giục em nữa, về phần cha mẹ , em yên tâm cứ để xử lý, cần lo lắng chuyện gì, biết ?”

      dựa vào trong ngực , hưởng thụ dịu dàng cùng thương của .

      “ Tử Quân, em, về sau chúng ta là người nhà, phải xa nhau nữa.”

      Người nhà? Bọn họ có thể trở thành người nhà sao? Tả Tử Quân nhắm mắt lại.

      --- ------ BỔ SUNG THÊM --- ------

      Chương 28

      “ Những năm gần đây, ràng có vợ bên cạnh nhưng lại phải là người tôi muốn, cứ như vậy sống đơn mình. Có lẽ ông trời thương tôi nên mới cho tôi biết mình còn đứa con , hiểu được khi nhìn thấy Lam Lam tôi xúc động thế nào, muốn nỗ lực làm người cha tốt, muốn đền bù những năm tôi ở bên cạnh, kết quả là, vẫn muốn rời khỏi, rốt cuộc là tại sao?”

      Hai mắt Tả Tử Quân ửng đỏ, ra mấy ngày nay, vì Lam Lam làm những chuyện gì đều biết, thậm chí vì bảo vệ mẹ con mà cãi nhau với mẹ mình, nhưng bọn họ từ lúc vừa mới bắt đầu sai lầm, tại chị chết, làm sao có thể thay thế vị trí của chị ở lại bên cạnh ?

      Hơn nữa khi nhìn nghĩ đến những chuyện trước kia từng xảy ra với người đàn ông này, cũng thể quên mình từng tổn thương , vậy có tư cách gì ở lại bên cạnh ?

      Giống như mẹ , có thể ở bên cạnh phải là người con môn đăng hộ đối.

      lời nào chứng tỏ vẫn muốn rời khỏi, phải ? Điều này khiến Lục Thừa Diệp cảm thấy buồn bực, mặc kệ làm gì, vẫn muốn rời khỏi .

      Vẻ mặt su sụp ngồi ghế, rót cho mình ly rượu, lúc này nếu dùng rượu tự gây mê bản thân cũng biết mình làm những gì nữa.

      nhìn uống xong ly rượu lại rót ly thứ hai, vội vàng đưa tay ngăn cản.” Tôi cầu xin , coi như là tôi van xin , đừng uống rượu nữa.” thể nào nhìn tự tổn thương bản thân như vậy được.

      để ly rượu xuống, xoay người dùng tay ôm lấy eo thon của , dán sát mặt lồng ngực .

      Tả Tử Quân khẩn trương dứt.” Lục Thừa Diệp, làm gì vậy? Buông tôi ra .”

      muốn tránh ra, nhưng sức lực của rất lớn, hơn nữa còn ôm rất chặt.

      “ Đừng cử động, để tôi ôm chút.”

      “ Lục Thừa Diệp…”

      “ Có lẽ mấy ngày ở biệt thự năm đó đối với có ý nghĩ gì, hoặc là cũng quên mất rồi, nhưng đối với tôi mà , nó khắc sâu trong trí nhớ. Mặc dù qua nhiều năm như vậy, tôi vẫn nhớ ràng, ngay lúc đó, chúng ta giống như trẻ sinh đôi kết hợp thành , từng giây từng phút cận kề bên nhau, trong mắt chỉ có lẫn nhau. Tôi thích xem dáng vẻ xấu hổ của , bộ dáng hồn nhiên lại mỹ lệ, mà tôi muốn thế nào cũng cảm thấy đủ…”

      Bị ôm chặt, dám lộn xộn, nghe được nhắc đến chuyện năm đó cũng làm nhớ lại. biết mình chưa từng quên chuyện xảy ra ở biệt thự, thậm chí cũng chưa từng quên , bởi vì hình ảnh hai người quấn quít ấy khắc sâu vào đầu , huống chi sau này lại sinh Lam Lam, phải quên căn bản là thể.

      Nhưng đó phải là sai lầm hay sao? Tại sao có thể tiếp tục phạm sai lầm nữa…

      ngước khuôn mặt tuấn tú lên cùng bốn mắt giao nhau, hai người cũng chuyện, chỉ là nhìn đối phương sâu. Lúc đó cảm giác ấy lại lần nữa xuất , rung động trong lòng lại lần nữa càng thêm mãnh liệt…

      lôi về phía , Tả Tử Quân có phòng bị nên thuận thế ngã vào ngồi đùi , còn chưa kịp phản ứng, môi của dán lên.

      muốn cự tuyệt nhưng hôn tựa như hỏa cầu nóng rực khiến thân thể nóng ran, đầu cũng bởi vì nụ hôn sâu kịch liệt quen thuộc này mà cảm thấy hôn mê, thích hôn, bá đạo nhưng lại mất dịu dàng thâm tình, cùng giờ giống hệt nhau.

      Lục Thừa Diệp ôm trong ngực, có cự tuyệt làm thêm càn rỡ kiêng sợ, lần nữa quấn lấy cái lưỡi mịn màng của , môi lưỡi dây dưa sâu, giống như con dã thú đói bụng lâu, đói khát đòi hỏi , muốn đem nuốt hết vào bụng.

      Bàn tay cách lớp áo ngủ xoa bóp bầu ngực đầy đặn, bởi vì khát vọng mà sức lực tựa hồ .

      buông môi ra để hai người có gian thở dốc, lập tức khẩn trương .” Có lẽ chúng ta nên làm như vậy…uhm!”

      Môi của lại lần nữa đặt lên để có cơ hội cự tuyệt.

      Động tác của làm khẩn trương đến toàn thân cứng ngắc, khẽ run .” Lục Thừa Diệp, làm ơn, đừng như vậy, tôi sợ…”

      run rấy làm đau lòng dừng động tác lại, vuốt ve gương mặt , nhàng hôn trấn an, sau đó ôm lên về phía giường lớn.

      “ Tôi…” muốn đẩy ra cự tuyệt, nhưng nhìn ánh mắt đầy ham muốn cùng khẩn cầu của , cảm thấy hoảng sợ, trong lòng kinh hoàng dứt.

      Lục Thừa Diệp đặt giường, thân thể có nhiệt độ cao đến dọa người nhanh chóng đè lên, biết mình còn cơ hội cự tuyệt hoặc là cũng muốn cự tuyệt, bởi vì sâu trong nội tâm cũng nhớ đến cái ôm ấm áp nhiệt tình này.

      phải mơ, mà là chân .



      Sau đó đến thời gian ăn sáng.

      Lục Thừa Diệp vẻ mặt thận trọng với Lam Lam.” Lam Lam, chú Lục là cha của con.”

      Tả Tử Quân ngồi ở bên, lo lắng nhìn phản ứng của con .

      Kết quả, khuôn mặt nhắn khả ái lộ ra nét mặt khốn hoặc. Chú Lục sao lại muốn với bé chuyện này?

      “ Chú Lục, con sớm biết chú là cha con rồi mà, cái này trước đây con cũng có với chú rồi, sao lại còn muốn nữa?”

      cười ra tiếng. Đúng vậy, Lam Lam vẫn luôn là cha bé, mà Tả Tử Quân phát mình lo lắng đúng là vô ích.

      “ Chú Lục, chẳng lẽ chú phải là cha con?” Lam Lam hiểu hỏi.

      “ Chú Lục đúng là cha của con, chú Lục lần nữa là vì muốn Lan Lam gọi chú là cha chứ phải là chú Lục.”

      thể gọi là chú Lục nữa sao?”

      vuốt mặt con , giọng thủy chung dịu dàng, tràn đầy tình thương của người cha.” phải là thể, mà là chú thích con gọi chú là cha hơn, chẳng lẽ con thích gọi chú là cha sao?”


      Chương 29

      , con thích, nhưng mẹ tức giận.” Lam Lam nhớ mẹ muốn bé gọi chú Lục là cha.

      Lục Thừa Diệp nhìn về phía Tả Tử Quân, đem vấn đề ném cho .

      Tả Tử Quân hơi lúng túng, bởi vì lúc trước từng “ nghiêm nghị” cấm con gọi chú Lục là cha.

      “ Lam Lam, mẹ có tức giận, con về sau cứ gọi chú Lục là cha .”

      “ Có ?” Khuôn mặt nhắn vui mừng.

      vừa gật đầu xong liền nghe bé vui vẻ gọi “ cha”, sau đó cả người dựa vào người , gọi cha ngừng, lâu mới gọi mẹ lần, xem ra người mẹ này thất sủng rồi.

      Khi phụ tử “ làm quen” nhau xong, Tả Tử Quân phát tâm tình mình vì vậy mà cảm thấy nhõm, mà còn cảm thấy áp lực trầm trọng.

      Lục Thừa Diệp ngồi trong phòng làm việc, vẫn chưa đến lúc tan làm nhưng đứng ngồi yên.

      Nếu như cuộc sống trong quá khứ mấy năm trước giống như địa ngục, như vậy giờ phút này là rất vui vẻ giống như thần tiên, bởi vì vợ và con đều ở nhà chờ khiến rất nóng lòng muốn trở về nhà.

      Tuần trước, sau khi xác nhận tình cảm của nhau, nhắc đến chuyện kết hôn với Tử Quân, gương mặt rất kinh ngạc. Nếu như có thể, tất nhiên hi vọng lập tức trở thành vợ , cũng muốn đưa Lam Lam vào hộ khẩu nhà , nhưng lại muốn nhanh như vậy, vẫn còn thích ứng. Vì muốn ép buộc nên chỉ có thể cho thêm thời gian suy nghĩ.

      Về phần cha mẹ bên kia, phải tìm thời gian về nhà chuyến với bọn họ, hi vọng họ có thể tiếp nhận mẹ con Tử Quân.

      Rốt cuộc cũng đợi được nữa, rời khỏi công ty trước thời gian tan làm. đường ngang qua tiệm bán hoa, dừng xe mua hai bó hoa định tặng cho hai người phụ nữ lớn thích nhất, cám ơn họ cho cuộc sống hạnh phúc như bây giờ.

      Năm đó, nghĩ sau khi kết hôn phải giống như bây giờ, người vợ dịu dàng bên cạnh , còn có đứa đáng , kết quả cưới lầm người.

      vòng lớn, may là giờ mộng đẹp trở thành .

      Tả Tử Quân đối với việc về trước thời gian cảm thấy tương đối kinh ngạc, Lam Lam cũng mới vừa từ nhà trẻ trở về hỏi sao lại tan việc sớm như thế, câu trả lời của khiến có chút dở khóc dở cười-----

      “ Bởi vì cha đói bụng, nên muốn về nhà sớm ăn tối.”

      Sau đó, và Lam Lam nhận được hoa của .

      Lam Lam nhận được bó hoa làm từ hơn mười viên chocolate tạo thành khiến bé hưng phấn biến thành gấu koala bâu vào ôm hôn cha bé. Còn nhận được bó hoa hồng cực kỳ đẹp, đây là lần đầu tiên nhận được hoa, vừa kinh ngạc lại vui mừng.

      “ Cám ơn , hoa rất đẹp, em rất thích.”

      “ Lam Lam hôn rồi, vậy còn em?” đem gương mặt tuấn tú hướng về phía , ý đồ bảo hôn cách ràng.

      tay ôm hoa, vốn là muốn giống như con hôn gò má , kết quả thừa dịp tiếp cận đột nhiên quay đầu, cho chạm vào đôi môi ngọt ngào khiến xấu hổ hồi.

      Sau khi tìm lọ hoa để cắm vào, Tả Tử Quân vào phòng bếp chuẩn bị nấu bữa ăn tối, bao lâu, Lục Thừa Diệp cũng vào theo.

      “ Lam Lam đâu?”

      “ Con bé coi hoạt hình, để giúp em.” đến bên người .” Muốn rửa rau sao?”

      cần, em tự làm được rồi.” Mặc dù phòng bếp rất lớn nhưng có người bên cạnh vẫn khỏi cảm thấy có điểm luống cuống tay chân.

      sao, giúp em rửa.”

      cần, a!”

      Hai người giành nhau rửa, kết quả khiến thau rửa rau đổ, nước bắn tung tóe vào người.

      nhìn mình , ướt hết rồi.” nhìn thấy mặt có giọt nước, cầm khăn giấy lau khô cho , thuận tiện cũng đem tay lau khô, trông giống đứa bé to xác.

      Lục Thừa Diệp nhìn dịu dàng giúp lau người, khẽ cười.

      Tả Tử Quân nhìn , hiểu cười cái gì.” Xem nơi này bề bộn hết rồi, em còn chưa mắng , lại còn dám cười?”

      “ Em biết vừa rồi cảm thấy em giống cái gì ?”

      “ Giống cái gì?”

      “ Giống bà lão.”

      Cái gì? Là cảm thấy rất dài dòng sao? Khi muốn mở miệng mắng người liền tiếp, lại làm xúc động thôi.

      “ Em như bà lão, ông lão đây bởi vì đôi tay run rấy mà đổ nước, bà lão này ngoài miệng mắng nhưng động tác lại vô cùng dịu dàng lau khô nước mặt và tay .”

      “ Thừa Diệp…”

      Lục Thừa Diệp đưa tay vuốt trán .” Đừng cau mày nữa, muốn kết hôn khiến em cảm thấy áp lực lớn như vậy sao? Hay em lo cha mẹ phản đối?” nắm hai tay .” Mặc kệ xảy ra chuyện gì, đều kết hôn với em, bởi vì ông lão này cần bà lão đến giúp lau tay sạch .”

      chú ý đến cả việc cau mày? Chóp mũi Tả Tử Quân khỏi có chút chua, cảm nhận được giờ phút này bàn tay nắm tay mình dịu dàng đến mức nào, cũng ràng cảm nhận được rất lòng, chỉ là, bọn họ cố thể ở cùng chỗ sao?

      ôm vào trong ngực.” biết em lo lắng cái gì, chuyện kết hôn tôn trọng ý của em, thúc giục em nữa, về phần cha mẹ , em yên tâm cứ để xử lý, cần lo lắng chuyện gì, biết ?”

      dựa vào trong ngực , hưởng thụ dịu dàng cùng thương của .

      “ Tử Quân, em, về sau chúng ta là người nhà, phải xa nhau nữa.”

      Người nhà? Bọn họ có thể trở thành người nhà sao? Tả Tử Quân nhắm mắt lại.
      trạch nữ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :