1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đặc Công Tà Phi - Ảnh Lạc Nguyệt Tâm (C171)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 206: Giả ngây giả dại




      Nửa tháng sau, tại đế đô Tây Thần quốc --

      Mặt trời tỏa sáng chói mắt. bầu trời trong vắt như bích ngọc, những đám mây trắng nhởn nhơ bồng bềnh dưới ánh nắng tỏa ra ánh sáng lung linh viền vàng.

      Tây Thần quốc, lấy đá màu xanh rải đất, giăng khắp phố lớn ngõ . Cứ cách xa mười thước lại có cột trụ bạc đứng thẳng. Mỗi ngân trụ đều khắc bức tranh hình hắc điêu. Bởi vì, hoàng đế khai quốc Tư Đồ Ngạo ra ngoài săn thú từng gặp phải cự mãng tập kích, được con hắc điêu trời bay xuống cứu thoát, cho nên Tây Thần quốc tôn hắc điêu lên làm thần điểu.

      Đế đô Tây Thần có con đường lớn phồn hoa nhất, cũng vì vậy nên đặt tên là con đường Thần Điêu.

      Lúc này, hai bên phố lớn Thần Điêu--

      Đủ các loại cửa hàng san sát, bất luận là cửa hàng thủy phấn, hay là cửa hàng vật liệu may mặc, trà quán, cửa hàng hạt khô... các thương gia thông minh đều đưa hàng hóa có chất lượng tốt nhất, bày ở chỗ dễ thấy nhất để hấp dẫn con mắt người mua.

      Thời gian từng chút trôi qua, tiếng thương gia mời chào khách vẫn vang bên tai dứt như cũ, chỉ là bóng dáng người mua đường cái cũng giảm bớt rất nhiều. Bởi vì đến gần trưa, phần lớn người mua đều cảm thấy đói bụng, ước lượng số lượng bạc trong túi áo của mình để xác định vào tửu lâu giá cả món ăn cao thấp đều hai bên phố lớn Thần Điêu,.

      Tửu lâu Phẩm Hương là nơi có giá cả món ăn đắt nhất, cũng là nơi trang hoàng xa hoa nhất trong tất cả các tửu lâu đường lớn Thần Điêu.


      Cho nên, ở đế đô Tây Thần quốc, phàm là người có gia thế hiển hách, gia tài vạn lượng bạc dạo đường lớn Thần Điêu, cứ đến thời gian dùng cơm trưa, chắc chắn chọn vào tửu lâu Phẩm Hương.

      Lúc này, ở lầu hai trong tửu lâu Phẩm Hương--

      Lầu hai đầy khách, lầu cũng chỉ còn dư lại vị trí cạnh vách tường phía tây gần cửa sổ, có chỗ lịch còn trống.

      Trong phòng trang nhã, tiểu nhị của tửu lâu Phẩm Hương vắt lên vai chiếc khăn lau bàn, đầu đầy mồ hôi, như con thoi bận rộn chào hỏi những "Thần tài gia" vào dùng bữa.

      Lúc này, có nam nức bước vào cửa tửu lâu Phẩm Hương. Nhìn thấy hai người này, ba tiểu nhị của tửu lâu lập tức nở nụ cười nịnh hót, động tác nhanh hơn các tiểu nhị khác, chạy vượt lên trước nghênh đón bọn họ. Bởi vì, mặc dù hai người này thoạt nhìn lịch thanh tú, có dáng vẻ gầy yếu, nhưng xem ra hai người này tuyệt đối là nhân vật hết sức có tiền. Bọn họ mặc bộ áo gấm màu tím có giá trị xa xỉ, đó thêu mấy trăm viên trân châu, vả lại mỗi viên trân châu đều lớn như mắt rồng. Trừ điều đó, hông bọn họ cũng đeo đầy ngọc bích đủ màu, mỗi cái còn to hơn bàn tay. Còn nữa, hai cổ tay của bọn họ có đôi vòng tay hổ phách, còn là vòng tay huyết hổ phách thế gian hiếm có. mười ngón tay của bọn họ, giữa mỗi ngón tay đều đeo viên đá mã não lớn như trứng bồ câu.

      Hai người này, toàn thân đeo đồ trang sức, chỉ làm mù mắt hết thảy bọn tiểu nhị bên trong tửu lâu Phẩm Hương mà còn làm đui mù mắt tất cả khách nhân trong quán. Khách bên trong tửu lâu Phẩm Hương, có người nào có gia thế hiển hách, gia tài vạn bạc đây? Thế nhưng, ngay cả khi bọn họ có tiền nhiều hơn nữa cũng chỉ có thể tự ti mặc cảm trước hai người kia. Trang sức người nam nữ này có cái nào có giá trị liên thành?

      Nếu chỉ là hai thứ, bọn họ vẫn có thể miễn cưỡng mua được. Nhưng nếu mua nhiều như vậy, đừng bọn họ vét sạch của cải cũng đủ tiền. Coi như bọn họ có đủ tiền, cũng biết tột cùng nên chỗ nào mới có thể mua đồ trang sức hiếm có như thế.

      "Quan khách tôn quý, quan khách tôn quý mời vào bên trong!"

      Ba tiểu nhị chạy như bay đến trước mặt nam nữ, giọng so với bất cứ thời điểm nào trong quá khứ đều nhiệt tình hơn, hơn nữa bọn họ còn đặc biệt thêm vào hai chữ "tôn quý". Nụ cười mặt ba tiểu nhị cũng đều nịnh hót hơn trước đây. Về phần đầu, eo và cơ thể đều nhanh cúi xuống hơn so với bất cứ lúc nào trong quá khứ.

      Nhân vật có tiền như vậy, nếu phục vụ tốt, đến lúc đó đồ trang sức người bọn họ tùy tiện ban thưởng cái, cả đời này đều cần phải lo!

      Những tiểu nhị khác trong tửu lâu Phẩm Hương giận dữ trợn hai mắt lên nhìn về phía ba tiểu nhị, trong lòng rối rít chửi thầm. Bọn họ có giận mình chạy chậm, hung ác giẫm lên đôi chân của chính mình. Bọn họ mắng ba tiểu nhị, hận thể đào mộ tổ mười tám đời của ba tiểu nhị kia.

      nam nữ khiến đôi mắt mọi người trong quán rượu đui mù là ai đây?

      Nam là Hiên Viên diễm, nữ là Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Bọn họ lột lớp da mỏng dịch dung ở Thương Nguyệt quốc, đổi lại lớp da mỏng dịch dung khác trông thanh tú nhã nhặn hơn.

      "Quan khách tôn quý, mời ngồi!"

      Ba tiểu nhị cúi lưng thấp, sau khi đưa Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm ngồi ở bàn lịch kê gần cửa số rồi mang thực đơn của tửu lâu Phẩm Hương ở trong lồng ngực ra ngoài. Ba tiểu nhị cung kính đưa thực đơn cho Hiên Viên Diễm ngồi ở ngoài, cướp lời giới thiệu: "Khách quan tôn quý, xin gọi thức ăn ! Món ăn ở nơi này của chúng ta có Chân Giò Thủy Tinh, có Kim Hoàng Phú Quý, có..."

      "Thực đơn cần nhìn, các ngươi cũng cần giới thiệu."


      Ba tiểu nhị còn chưa ân cần giới thiệu xong bị Hiên Viên Diễm ngắt lời: "Đem hết thảy món ăn thực đơn, toàn bộ làm phần. Còn nữa, đem trà tốt nhất của tửu lâu lên, rượu ngon nhất cũng lấy ra."

      Cái gì? Tất thảy món ăn thực đơn làm mỗi món phần?

      Nghe lời của Hiên Viên Diễm, khóe miệng ba tiểu nhị nhịn được mãnh liệt co rút, trong lòng ngổn ngang, thầm : Có hơn năm mươi món ăn, các ngươi chỉ có hai người, khẳng định ăn hết sao?

      "Mời quan khách tôn quý chờ, tiểu nhân lập tức chuẩn bị."

      Ba tiểu nhị cười nịnh hót xong, từ bên cạnh bàn lịch 'vụt' cái chạy về phòng bếp của tửu lâu Phẩm Hương.

      Ai bảo quan khách có tiền, gọi lên ăn cũng được. Bọn họ lắm mồm hỏi lung tung, chỉ cần phụ vụ quan khách tốt, lát nữa mới có thể lãnh thưởng.

      Ba tiểu nhị dùng công phu rất nhanh chạy tới bàn lịch lần nữa.

      tiếu nhị đem chén vàng, đũa vàng cùng ly vàng để lên bàn. tiểu nhị để bầu rượu Nữ Nhi Hồng ủ trăm năm, bình trà Sư Phong Mao Tiêm cực phẩm lên bàn. Còn có tiểu nhị, tay cầm đĩa cá xông khói, đĩa vịt nướng, đĩa thập cẩm, đĩa cá hấp, lục tục đặt lên mặt bàn.

      Ba tiểu nhị rót đầy rượu Nữ Nhi Hồng trăm năm và trà Sư Phong Mao Tiêm vào bốn ly vàng đặt trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, sau đó nhanh chóng rời . Chẳng được bao lâu, ba tiểu nhị lại chạy nhanh tới cạnh bàn, đem những món ăn còn lại của tửu lâu lục tục để mặt bàn. Hương rượu nồng nặc, hương trà đậm đà, mùi thức ăn thơm ngát phả vào mặt xông vào mũi, thẳng xuống ruột gan. Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm vừa thưởng thức rượu ngon, vừa thưởng thức món ngon, thỉnh thoảng còn liếc mắt đưa tình, vàng tai và tóc mai chạn nhau, thể tình vô hạn, dẫn tới ánh nhìn của những tiểu nhị và khách nhân trong tửu lâu.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm chỉ ăn mỗi món ăn nhiều mất là ba bốn miếng, liền phân phó bọn tiểu nhị đem món ăn xuống, thay bằng những món ăn ngon miệng còn lại.

      Thời gian tích tắc trôi qua, bàn trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm đổi qua món ăn vài lần. Khách dùng bữa ở lầu cũng đổi vài lần.

      Qua canh giờ --

      Khách nhân dùng bữa tại đại sảnh lầu đổi được mười hai lượt rồi.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm rốt cuộc thưởng thức qua lần tất cả món ăn mà bọn họ gọi, rượu Nữ Nhi Hồng trăm năm và trà Sư Phong Mao Tiêm cũng uống cạn hết rồi. Thượng Quan Ngưng Nguyệt lười biếng duỗi người, trong mắt ngọc tràn đầy nét cười, giọng mang theo vui vẻ: "Đồ ăn uống ở đây vừa no vừa đủ mùi vị, là thoải mái!"

      "Bất luận là món ăn hay rượu và trà trong tử lâu Phẩm Hương, mùi vị đều rất tốt." Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, Hiên Viên Diễm nghiêng đầu cười hỏi: "Đến lúc dùng bữa tối, chúng ta lại tới đây ăn có được ?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt bống nghiêng đầy, môi cong đỏ mọng câu lên, đáp lời: " những bữa tối nay, mà bữa trưa và bữa tối mai chúng ta cũng tới đây ăn."

      Hiên Viên diễm gật đầu cái, hoàn toàn tán thành, : "Được, cứ quyết định như vậy."

      Ba tiểu nhị vẫn ân cần hầu hạ bên, nghe lời đối thoại của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, lập tức khom lưng cúi đầu, đồng thanh : "Quan khách tôn quý, các ngài hài lòng là tốt rồi."

      -- Bọn họ ăn hài lòng như thế, chắc khen thưởng cũng ít đâu nhỉ?

      Ba tiểu nhị mở miệng xong, con ngươi bắt đầu xoay tròn, lén lút nhìn đồ trang sức có giá trị liên thành người Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm.

      Điều khiến ba tiểu nhị của tửu lâu Phâm Hương tuyệt đối lường trước chính là...

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm chỉ có chút lời khen ngợi nào đối với ân cần phục vụ của bọn , ngược lại còn --

      "Ăn uống no nê, chúng ta nên ."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viêm Viễm cười cười, đồng thời mở miệng , sau đó bỗng đứng lên rồi cất bước về phía cửa chính của tửu lâu Phẩm Hương.

      "Hít..." Nhìn theo bóng lưng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, ba tiểu nhị hít mạnh hơi khí lạnh, tình huống này là thế nào?

      Tiểu nhị khác của tửu lâu Phẩm Hương thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viễn Diễm ăn xong, hai mắt đều dõi theo hai người bọn họ, muốn xem chút nhân vật có tiền như thế ban thưởng kinh ngạc đến thế nào đây?

      Kết quả, chỉ thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm ăn uống no nê xong, chẳng những ban hưởng bất kì cái gì, còn trực tiếp phủi mông cái rồi chuẩn bị rời , trong nháy mắt bọn tiểu nhị trợn mắt há hốc mồm.

      Ba tiểu nhị phục vụ trước đó vất vả mới bình tĩnh lại. trong số đó lắp bắp : "Hai vị... quan... khách tôn quý... quan khách, xin dừng... dừng cước bộ." Tiểu nhị đó thầm tự an ủi trong lòng: chắc bọn họ quên mất ban thưởng, cũng quên trả tiền nhỉ? Nhân vật có tiền bình thường đều lá quý nhân hay quên mà!

      "Kẹt" tiếng, bước chân Hiên Viên Diễm chợt dừng, thân thể quay lại, mắt đen hồ nghi nhìn về tiểu nhị vừa gọi , hiểu hỏi: "Vì sao lại bảo chúng ta dừng lại?"

      "Ta biết rồi! Khi ăn xong, muốn rời khỏi tửu lâu Phẩm Hương phải tặng quà?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng quay ngược người lại, nháy mắt với Hiên Viêm Diễm, "giả vờ thông minh" : "Chúng ta chưa nhận quà tặng nên bọn họ muốn chúng ta dừng bước."

      "Tửu lâu Phẩm Hương quả nhiên giống người khác, ăn cơm xong còn phải đưa vài phần quà tặng!"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng cất bước trở lại chỗ ngồi cùng Hiên Viên Diễm, tay trái vẫy vẫy trước mặt ba tiểu nhị: "Chúng ta còn muốn dạo phố, các ngươi đem quà tặng ra nhanh chút !"

      Nghe lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, sắc mặt ba tiểu nhị thoáng đổi. Ba người liếc nhau cái, mặt tiểu nhị trong số đó miễn cưỡng nở nụ cười, : "Xin hai vị dừng bước, phải là tặng quà, mà là... hai vị quên mất chuyện."

      "Gì cơ? Chúng ta quên mất chuyện?" Hiên Viên Diễm chớp mắt, nghiêng đầu nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giọng đầy nghi ngờ: "Chung ta quên mất chuyện gì à?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nghiêng đầu, lông mày khẽ nhíu, sau giây "trầm tư" ngắn ngủi trả lời Hiên Viên Diễm: "Chúng ta quên chuyện gì! Trí nhớ chúng ta từ trước đến giờ đều rất tốt, làm sao quên cái gì đây?"

      Nghe thấy hai người đối thoại, nụ cười miễn cưỡng mặt tiểu nhị cũng biến mất trong nháy mắt. Hai người này có tiền như vậy lại vô liêm sỉ tới ăn quỵt, có nhầm hay hả?

      Sắc mặt tiểu nhị dần chuyển sang xanh mét, trong lòng tức giận mắng, đồng thời cắn răng gằn từng tiếng : " Hai vị quên trả tiền rồi!"

      Dường như Hiên Viên Diễm hoàn toàn hiểu lời tiểu nhị, nháy mắt với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giọng càng thêm nghi ngờ hỏi: "... cái gì?"

      " ..." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhíu nhíu lông mày lần nữa, biểu cảm mặt cũng là u mê, : "Chúng ta quên trả tiền rồi!"

      Hiên Viên Diễm gãi cổ, nghiêng đầu nhìn về phía tiểu nhị, biểu cảm hồ đồ hỏi: "Tại sao phải trả tiền?"

      "Hai vị đừng có đùa!" Sắc mắt người làm chỉ xanh mét mà lửa giận ở hai mắt cũng tóe ra: "Tửu lâu Phẩm Hương cũng phải là nhà từ thiện, các ngươi ở đây ăn cơm dĩ nhiên phải trả tiền."

      Hiên Viên Diễm kéo ống tay áo của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giong cực kì hiểu hỏi: "Muội muội, tại sao ăn cơm phải trả tiền vậy?"

      "Ta cũng biết nữa!" Thượng Quan Ngưng Nguyệt chớp chớp mắt ngọc, cong môi như rất uất ức : "Ở nhà chúng ta ăn cơm vô số lần, cha mẹ chưa bao giờ bắt chúng ta đưa tiền."

      "Hít..." Nghe Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt hỏi đáo, tất cả tiểu nhị và khách trong tửu lâu đều hít vào ngụm khí lạnh. Mọi người giương mắt nhìn Hiên Viên diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cơ hồ hoài nghi mình nghe lầm.

      thể nào? Hai người này xem ra lịch nhã nhặn, mỗi đồ trang sức đeo bên người đều có giá trị liên thành làm người khác đui mắt, thế mà lại là hai kẻ đầu óc có vấn đề?

      "Ở nhà ăn cơm đưa tiền, ăn cơm ở bên ngoài phải trả tiền."

      "Bịch" tiếng, nắm đấm tiểu nhị dội xuống mặt bàn, sắc mặt trầm : " tại các ngươi biết rồi, có thể trả tiền chưa?"

      "Nhưng..." Hiên Viên Diễm dừng như bị cơn giận của tiểu nhị làm giật mình, thân thể đột nhiên run lên, nuốt ngụm nước bọt mà : " người chúng ta mang tiền."


      " mang tiền là sao?" Tiểu nhị chống hông, vẻ mặt hung thần ác sát : "Vậy đem tất cả trang sức người hai ngươi lột xuống hết cho đỡ vướng."

      "Cha mẹ từng , đồ trang sức người chúng ta đều là vật gia truyền. Đầu có thể rơi, mạng có thể bỏ nhưng trang sức thể mất." Đầu Hiên Viên Diễm lắc mạnh như trống bỏi, đôi tay hoảng loạn che giấu đồ trang sức người, run rẩy trả lời: "Nếu lấy chúng để trả nợ, về nhà ta và muội muội bị cha mẹ mắng!"

      " chỉ bị cha mẹ mắng, chừng cha mẹ giận dữ còn có thể dùng roi quất chết chúng ta đấy." Thượng Quan Ngưng Nguyệt thò đầu từ sau lưng hiên Viên Diễm, sau khi dứt lời lại rút đầu về lau lưng Hiên Viên Diếm.

      Tiểu nhị giận điên người, thèm nhảm với hai kẻ ngu trước mặt. Lúc đó bọn chuẩn bị lấy xuống trực tiếp động thủ, lấy đồ trang sức giá trị liên thành người Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm xuống --

      Đại chưởng quỹ của tử lâu với gương mặt trầm đến trước bàn, bàn tay dùng sức đấm xuống mặt bàn, cáu kỉnh hỏi: "Các ngươi rốt cuộc là ai?"

      Đại chửng quỹ ở góc khuất xem kịch lâu. biết hai người trước mắt kia phải kẻ ngu thực , bọn họ chỉ giả bộ điên khùng ngu ngốc thôi.

      Đại chưởng quỹ trừ khi có tình hướng đặc biệt xảy ra, bằng bình thường cũng dễ dàng xuất . Lúc này sắc mặt cực kì lãnh xuất .

      Mắt ngọc vốn tràn đầy sợ hãi của Thượng Quan Ngưng Nguyệt lập tức lên nét cười, nhô ra từ sau lưng Hiên Viên Diễm, : "Người... Chẳng lẽ nhìn ra ta là nữ nhân? nhìn ra ca ca ta là nam nhân sao?"

      "Đủ rồi, chớ giở trò ở trước mặt ta."

      Nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt giễu cợt trả lời, tay trái đại chưởng quỹ lại dùng sức dội xuống mặt bàn lần nữa, ánh mắt cực kì lệ lãnh, : "Ta cho các ngươi biết, chưa từng có người dám ở tửu lâu Phẩm Hương giở trò ăn quỵt, lại càng có người dám ở đây quấy rối!"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chớp mắt, khuỷu tay chống lên mặt bàn, lòng bàn tay trắng nõn đỡ lấy khuôn mặt, giọng lười biếng cười hỏi: "Tại sao?"

      "Bởi vì từng có người cố gắng ở đây ăn quịt. Cũng từng có ngừoi cố ở đây quấy rồi, kết quả..."

      Đại chưởng quỹ của tửu lâu Thiên Hương * bỗng nhíu hai mắt lại, phát ra tiếng tràn đầy sát khí: "Bất luận người cố ăn quỵt hay người quấy rối, thịt người bọn họ đều bị toàn bộ hộ vệ của tửu lâu Phẩm Hương cắt xuống từng khối từng khối."

      * Trong raw lúc trước là tửu lâu Phẩm Hương nhưng từ đoạn này về sau hiểu sao lại chuyển thành Thiên Hương. Ta trung thành với raw a!

      Đại chưởng quỷ của tửu lâu Thiên Hương vốn cho là lời huyết tinh của vừa phát ra, hai người quấy rối này ít nhiều gì cũng lên sắc mặt hoảng sợ. Kết quả, mặt họ những có chút hoảng sợ nào, ngược lại còn chớp mắt, cực kì tò mò hỏi: "Sau khi cắt sao?"

      Đại chưởng quỹ tức giận cắn răng, chậm rãi phun ra từng chữ tràn đầy sát khí lệ: "Đem cho chó ăn!"

      "Chuyện này thực quá lãng phí!" Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ lắc đầu, giọng vô cùng tiếc hận: " ra . . . Các ngươi nên giữ lại cho chính mình ăn!"

      Chương 207: Mật phương dưỡng nhan

      Nghe thấy lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt , cả đám người làm cùng với khách nhân dùng bữa ở lầu trong tửu lầu Phẩm Hương đều có cảm giác giống như từng sợi tóc gáy dựng đứng cả lên, sau lưng rét run từng trận.

      Thân thể đại chưởng quỹ của tửu lầu Phẩm Hương đột nhiên nghiêm lên, dieendaanleequuydonn hai mắt rét lạnh híp lại, xem xét qua lại giữa Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm.

      Xem ra, nam nữ trước mắt này, hoàn toàn giống những người biết tự lượng sức mình tới cửa khiêu khích tự tìm đường chết như lúc trước. Đôi nam nữ này. . . dễ đối phó.

      "A, ta biết rồi!"

      Bàn tay trắng nõn vỗ vào trán, Thượng Quan Ngưng Nguyệt như "bừng tỉnh hiểu ra" mà : "Nhất định là các ngươi cảm thấy thịt người quá tanh, khó có thể nuốt xuống, cho nên mới giữ lại để cho bản thân mình ăn."

      Đại chưởng quỹ của tửu lầu Phẩm Hương trả lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt, thầm suy nghĩ rốt cuộc đôi nam nữ này tự tìm tới cửa khiêu khích là có ý đồ gì?

      Đại chưởng quỹ của tửu lầu Phẩm Hương đáp lời, là chuyện.

      Cái máy hát Thượng Quan Ngưng Nguyệt khi mở ra, nếu cho "tận hứng" , toàn thân cảm thấy thoải mái, mà đó. . . lại là chuyện khác.

      "Từ trước đến giờ ta đều thích chia sẻ đồ tốt với người khác. Die nd da nl e q uu ydo n Cho nên, ta rất vui lòng cho ngươi biết, làm sao mới có thể xóa bỏ mùi tanh của thịt người."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt đặt khuỷu tay lên mặt bàn, nâng lòng bàn tay phải trắng nõn lên để chống cằm, dinendian.lơqid]on ngón tay trái thon thon vuốt lấy sợi tóc đen bên má hồng, đôi môi đỏ mọng mị hoặc cong lên, tiếp tục cười .

      " Ngâm thịt hai con thằn lằn, ba con cóc, phối với cân thịt người ở trong giấm khoảng nửa nén hương, chỉ loại bỏ được mùi tanh trong thịt người mà còn có thể thêm loại hương vị thơm nồng vô cùng tuyệt vời khác nữa đó."

      "Ọe --" Lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt, khách nhân dùng bữa ở lầu đều cảm thấy dạ dày sôi trào trận, có loại kích động muốn nôn toàn bộ thức ăn vừa mới ăn được ra ngoài.

      " tại, ngươi biết làm sao để loại bỏ được mùi tanh trong thịt người rồi. Sau này, nếu còn có thể cắt thịt người, ngươi được phá hư thịt người nữa đó. Dĩ nhiên, nếu có điều kiện, tốt nhất là giờ dậu mỗi ngày, cũng chính là lúc mặt trời sắp lặn ở phía tây, dùng. . ."

      Đôi mắt ngọc cười chớp chớp nhìn về phía đại chưởng quỹ của tửu lầu Phẩm Hương, giọng Thượng Quan Ngưng Nguyệt tràn đầy ôn hòa : " Ngâm thịt hai con thằn lằn, ba con cóc, phối với cân thịt người ở trong giấm khoảng nửa nén hương. Da.nlze.qu;ydo/nn Sau đó, ngươi vớt thịt thằn lằn, thịt cóc, thịt người lên rồi ăn hết, như vậy có thể khiến ngươi trẻ hai mươi tuổi đó."

      "Tin tưởng lời muội muội ta , nàng có lừa ngươi. Ta và muội muội, ra ba mươi tám rồi, nhưng ngươi cũng nhìn thấy đấy, ta và muội muội nhìn như nhiều nhất cũng chỉ hai mươi. Sở dĩ chúng ta trẻ như thế, chính là bởi vì cha mẹ của chúng ta. . ."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, Hiên Viên Diễm lập tức ra vẻ thành , nhìn về phía đại chưởng quỹ của tửu lầu Phẩm Hương, mở miệng kiên nhẫn giải thích: " Giờ dậu mỗi ngày, đều ngâm hai con thằn lằn, ba con cóc, cùng với cân thịt người trong giấm, rồi cho hai huynh muội chúng ta ăn vào, hai huynh muội chúng ta. . . mới có già chút nào."

      "Nhất thiết phải nhớ kĩ đó!"

      Hình như lo lắng đại chưởng quỹ của tửu lầu Phẩm Hương nghe thấy , Thượng Quan Ngưng Nguyệt giống như dạy biết mệt, " vô cùng nhiệt tình " mở miệng nhắc nhở: "Ăn vào giờ dậu, hiệu quả mới tốt nhất."

      Nghe thấy lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm , khách nhân dùng bữa ở lầu đều kinh sợ trợn mắt lên, hai mắt gần như sắp rớt ra ngoài.

      Sau lưng bỗng như nổi lên trận gió rét lạnh, dạ dày của đám khách nhân như muốn nôn mửa trận, di@en*dyan(lee^qu.donnn) da đầu run lên hồi, bọn họ đưa mắt nhìn nhau rồi run rẩy đưa tay vào trong áo.

      Vừa để ngân lượng xuống mặt bàn, cả đám khách dùng bữa đều hoảng loảng đứng dậy từ ghế, sắc mặt tái nhợt chạy về phía cửa lớn của tửu lầu Phẩm hương, vô cùng hốt hoảng mà bỏ chạy.

      Thời gian trong nháy mắt, khách nhân dùng bữa ở đại sảnh lầu đều chạy hết còn mống.

      Nhìn đại sảnh vắng vẻ lạnh tanh, Hiên Viên Diễm nghiêng đầu nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giọng tràn đầy dịu dàng: "Muội muội, bọn họ đều rồi, chúng ta cũng nên thôi."

      "Ừ, chúng ta cũng nên rồi! Tửu lầu Phẩm Hương cách nhà chúng rất xa, nếu trước giờ dậu, chúng ta thể chạy về nhà đúng giờ ăn thịt người dưỡng nhan mà cha mẹ ngâm giấm, cha mẹ nổi giận đó."

      Hiên Viêm Diễm đưa tay lên xoa đầu của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, còn tay kia nắm lấy tay nàng, lần nữa hai người lại đứng lên .

      Cùng lúc đó, thân thể đại chưởng quỹ của tửu lầu Phẩm Hương vốn giữ nguyên ở trạng thái cứng ngắc thầm suy tính, Dieenndkdan/leeequhydonnn bỗng nhiên đưa ngón tay để bên miệng, thổi ra tiếng huýt gió vô cùng vang dội.

      Tiếng huýt gió vừa dứt, đại chưởng quỹ của tửu lầu Phẩm Hương điểm mũi chân, ngay tức khắc, thân thể lùi ra ngoài trượng.

      luồng gió mạnh mẽ quét tới, ba tên tiểu nhị vốn định bắt giữ Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm lại, tháo xuống tất cả đồ trang sức vô giá đeo ở người xuống, đồng thời cũng lôi kéo hai người Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viêm Diễm tay lớn nắm tay , chuẩn bị về nhà ăn "thịt người dưỡng nhan" ngồi lại vào ghế.

      Nhưng hai người Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt đành chịu bị luồng chưởng phong này trấn áp, trở về ghế ngồi? dfienddn lieqiudoon Hay là hai người bọn , vì muốn thành toàn tâm nguyện “giữ khách” của tửu lầu Phẩm Hương, theo luồng chưởng phong mạnh mẽ này, tự mình trở lại ghế?

      Từ ý cười tỏa ra trong mắt hai người Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đáp án hình như. . . rất ràng!

      "Hai vị vừa mới , ăn thịt người có thể dưỡng nhan. Bốn người chúng ta có hơi già, có hứng thú muốn thử chút."

      Bốn gã nam tử áo đen lưng hùm vai gấu, bộ mặt dữ tợn, tuổi ước chừng ngoài bốn mươi, sóng vai nhau đứng tại vị trí cũ của đại chưởng quỹ của tửu lầu Phẩm Hương đứng lúc trước.

      Lúc này, tên nam tử trung niên mở miệng chuyện, chính là người vừa mới tung ra chưởng phong mạnh mẽ, định khiến Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm " ngồi" lại ghế.

      "Chỉ là. . . bên trong phòng bếp của tửu lầu Phẩm Hương, thịt thằn lằn, thịt cóc nhiều đến nỗi có thể tiện tay lấy được, lại duy nhất chỉ thiếu mẻ thịt người."

      Gương mặt tên nam tử trung niên dữ tợn, giọng mười phần hiểm: "Nếu ăn thịt người có thể dưỡng nhan, là mật phương mà hai vị nhiệt tình giới thiệu. bằng hai vị nhiệt tình thêm chút, dieendaanleequuydonn cắt thịt người cho chúng ta mượn, để chúng ta nghiệm chứng thử, có phải ăn thịt người là có thể dưỡng nhan hay ?"

      "Ta lừa ngươi đâu, ăn thịt người có thể dưỡng nhan. Nhưng nếu như ngươi muốn dưỡng nhan, ta vẫn là quan tâm ngươi, để ngươi cắt thịt người khác dễ dàng chút. Bởi vì ta đây rất nhiệt tình, vô cùng hào phóng đưa thịt của ta cho ngươi cắt, nhưng có điều. . ."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi cúi đầu, lười biếng vuốt ve ngón tay, đôi môi đỏ mọng mị hoặc cong lên cười : "Ta lại rất sợ đau, cho nên khi ngươi tới cắt thịt của ta, ta sợ đau nên nhất định ra sức phản kháng, đến lúc đó ngươi phải rất vất vả khi cắt thịt của ta."

      "Ta sợ vất vả, ngươi lại càng nên sợ đau. Sau khi ta chặt đứt tính mạng của ngươi, ta mới dùng chủy thủ từ từ cắt thịt của ngươi. Mà khi ngươi tuyệt mệnh, cho dù ta cắt thế nào, ngươi cũng cảm thấy đau đớn."

      Nam tử áo đen mở miệng , đồng thời lật cổ tay lại, giữa lòng bàn tay trái bỗng chốc xuất thêm cây roi chín khúc.

      Mỗi khúc roi đều có cái móc sắt như móng chim ưng, đầu trước của mỗi khúc, ngoài việc có cái móc sắt ra, Die nd da nl e q uu ydo n còn khảm thêm thanh chủy thủ vô cùng sắc bén.(Vân Nhi: @_@vẫn thể tưởng tượng được cái roi này có hình dạng thế nào??!!)

      "Cha mẹ từng , mạng của ta rất cứng, thịt của ta rất dày. Ngươi xác định có thể dùng cây roi chín khúc đáng để mắt tới này để chặt đứt tính mạng của ta sao? Lỡ như roi của ngươi chỉ có thể làm rách mấy lỗ người ta, lại. . ."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chút để ý mà xem xét cây roi trong tay nam tử áo đen, đôi môi đào lười biếng chậm rãi : "Lại có cách nào chặt đứt tính mạng của ta, vậy chẳng phải là ta đau đến chết sao?"

      "Tuy roi này đáng để mắt nhưng lực sát thương lại rất mạnh."

      Hai mắt nam tử áo đen híp lại, thúc dục nội lực mạnh mẽ đưa vào trong cây roi, giọng vô cùng trầm: "Cho dù mạng có cứng, thịt có dày khi đụng phải cây roi tầm thường này cũng mềm như bùn thôi."

      "Ca ca, huynh thay ta nghiệm chứng thử ? Nếu cây roi tầm thường này đúng như lời , có lực sát thương vô cùng mạnh..."

      Lòng bàn tay trắng nõn khẽ đưa lên che miệng, Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngáp cái, da.nlze.qu;ydo/nn ngón tay chọc chọc đầu vai Hiên Viên Diễm mà : "Vậy ta liền chặt đứt mạng của , cũng cắt thịt của luôn."

      Lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt, cây roi trong tay nam tử áo đen giống như con rắn linh hoạt nhanh chóng phóng ra, cực kì độc bay về phía cổ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Nhìn từng đầu roi khảm móc sắt như móng chim ưng và chủy thủ sắc bén đánh tới, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng tránh .

      Nàng hơi cúi đầu, đôi mắt ngọc tràn đầy ý cười, thưởng thức từng chiếc nhẫn mã não hoa mỹ chói mắt đeo mỗi ngón tay của mình.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chút nào tránh né, nhưng roi trong tay nam tử áo đen lại thể thành công xuyên qua cổ Thượng Quan Ngưng Nguyệt, dinendian.lơqid]on mà giống như sợi dây dài thẳng tắp, ngừng lại giữa trung.

      Bởi vì Hiên Viên Diễm hành động, cũng làm gì nhiều, chỉ di chuyển cánh tay phải của mình, đồng thời còn di chuyển ngón trỏ và ngón giữa tay phải.

      Cánh tay phải Hiên Viên Diễm nâng lên, đồng thời ngón trỏ và ngón giữa tay phải nhàng kẹp lấy thanh chủy thủ sắc bén léo lên tia sáng lạnh lẽo ở đầu cây roi.

      Sắc mặt nam tử áo đen khẽ biến, dùng sức kéo lấy, muốn để thanh chủy thủ ở đầu cây roi thoát khỏi hai ngón tay của Hiên Viêm Diễm.

      Nhưng thanh chủy thủ ở đầu cây roi lại giống như dính chặt hai ngón tay của Hiên Viên Diễm, ngay cả khi nam tử áo đen sử dụng toàn bộ sức lực, cũng cách nào khiến thanh chủy thủ sắc bén thoát ra khỏi hai ngón tay của Hiên Viên Diễm.

      Sắc mặt nam tử áo đen tái xanh, hai mắt trợn to, khó có thể tin được nhìn Hiên Viên Diễm.

      Đôi mắt đen của Hiên Viên Diễm cũng nghênh đón ánh mắt của nam tử áo đen, còn keo kiệt chút nào tặng cho nam tử áo đen nụ cười mị hoặc hòa nhã nhìn như vô hại. dfienddn lieqiudoon Nhưng nụ cười mị hoặc hòa nhã nhìn như vô hại này, lại khiến nam tử áo đen run rẩy từng trận.

      Hiên Viên Diễm tự động buông hai ngón tay của mình ra khỏi thanh chủy thủ. Chỉ là hai ngón tay của Hiên Viên Diễm, trong nháy mắt vứt xuống thanh chủy thủ sắc bén, cây roi trong tay nam tử áo đen thấy đâu nữa.

      Bởi vì cây roi hóa thành vụn phấn, toàn bộ chủy thủ sắc bén và móc sắc cũng đều hóa thành vụn phấn, giống như cơn mưa phùn rơi xuống mặt đất.

      "Ngươi nhìn , roi với chủy thủ dễ vỡ nát như thế, làm sao có thể chặt đứt tính mạng của ta, cắt thịt dày của ta đây chứ?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cong miệng lên, ngón tay thon thon chỉ xuống mặt đất, giọng hàm chứa trào phúng=Dfienddn lieqiudoon " Lần sau đừng có gạt người, lời dối vụng về như vậy, rất dễ dàng bị vạch trần đấy."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, ba tên nam tử áo đen khác cùng đứng sóng vai với nam tử áo đen kia vẫn giữ yên lặng, đột nhiên đưa tay trái ra sau lưng che giấu, để móng tay cắm vào lòng bàn tay của bọn . . .

    2. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 208: Dọa dẫm vơ vét

      Ba nam tử áo đen đồng thời giấu tay trái ra sau lưng, Đại chưởng quỹ của tửu lâu Phẩm Hương đưa mắt dò xét, sắc mặt chợt biến đổi, dùng nội lực truyền mật -- Chưa thăm dò lai lịch và ý đồ của địch nhân nên đổ máu...

      Đại chưởng quỹ dùng nội lực truyền còn chưa kịp hết lời tiếng "Đông!" vang lên --

      Cơ thể tên áo đen lúc nãy vung roi chín khúc lên, ý đồ xuyên qua cổ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cùng với ba tên áo đen hơi ngửa về sau, toàn bộ ngất xỉu mặt đất. Sở dĩ bốn tên áo đen lưng hùm vai gấu, vẻ mặt hung tợn ngất xỉu là bởi vì lúc Hiên Viên Diễm ngồi xuống ghế dường như vô tình vung ống tay áo lên.

      Thấy tình hình này, trong nháy mắt đám tiểu nhị trong tửu lâu Phẩm Hương lâm vào trạng thái ngây người như phỗng.

      -- thể nào!

      Trước đây, dù cho có mười kẻ hung thần ác sát, võ công lợi hại cùng xông vào tửu lâu Phẩm Hương gây phiền toái chỉ cần hộ vệ thân liền giải quyết dễ như trở bàn tay. Trước mắt, chỉ vì đối phó với hai kẻ gây phiền toái mà toàn bộ bốn hộ vệ lại xuất . Thế nhưng điều động bốn hộ vệ những thể giải quyết người gây phiền toái mà ngược lại... khí thế uy phong lẫm liệt trước kia lại chịu nổi kích rồi ngất xỉu mặt đất.

      "Rào rào." Đám tiểu nhị lấy lại tinh thần, trong lòng run sợ, dùng hết tốc lực phóng ra ngoài cửa chính của tửu lâu Phẩm Hương. Bọn họ vào đây chỉ để bán sức lao động mưu sinh, phải muốn liều mạng ! Hôm nay thấy tình hình rất ổn, đương nhiên bọn họ 'ba mươi sáu kế, chuồn là thượng sách'.

      Mặc dù tình hình ổn, bọn tiểu nhị có thể lựa chọn chạy trốn, nhưng Đại chưởng quỹ của tửu lâu Phẩm Hương lại thể vứt bỏ tửu lâu mà chạy lấy người.

      Thấy nam tử trẻ tuổi mặc y phục bằng lụa màu tím giống như vô tình khẽ vung ống tay áo lại dễ dàng làm cho bốn tên thuộc hạ áo đen ngất xỉu ở mặt đất. Đại chưởng quỹ đứng cách hai người họ trượng mở miệng câu nào, bất động tại chỗ chỉ là lặng lẽ chờ đợi hai người tới cửa gây phiền toái chủ động ra nguyên nhân bọn họ làm vậy.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt duỗi cái lưng nhức mỏi, đứng lên khỏi ghế. Vạt áo màu tím quyến rũ bồng bềnh, gót sen nhàng bước, bóng dáng Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngồi xổm xuống bên cạnh tên áo đen lúc nãy cố dùng roi chín khúc xuyên qua cổ nàng.

      "Này, ta ngươi này..."

      Khuỷu tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt tùy ý chống xuống đầu gối, sóng mắt lưu chuyển, môi đỏ mọng cười cười, hỏi: "Ý định dùng roi đoạt mạng ta, dùng chủy thủ cắt da thịt ta, bây giờ nên bỏ qua rồi chứ?" Dĩ nhiên nam tử áo đen thể mở miệng trả lời câu hỏi của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, bởi vì ngất xỉu, thể nghe được câu hỏi trào phúng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Này, ta người kia..."

      Đầu hơi nghiêng, mắt ngọc của Thượng Quan Ngưng Nguyệt quét vòng qua ba tên áo đen khác xỉu mặt đất, lông mày xinh đẹp nhếch lên, : "Đối với hành động tới cửa ăn quỵt của hai huynh muội chúng ta hôm nay, ba ngươi cũng có ý kiến đúng ?" Ba tên áo đen kia cũng hôn mê, đương nhiên cũng thể mở miệng trả lời.

      "Nếu có ý kiến, các ngươi nhanh . Nếu . . ."

      Mặc dù ràng là có ai trả lời nhưng hứng thú hỏi Thượng Quan Ngưng Nguyệt vẫn giảm bớt: "Hai huynh muội chúng ta có thể phủi mông cái rồi rời ?"

      Chờ đợi lúc, Thượng Quan Ngưng Nguyệt chậm rãi đứng lên.

      "Bọn họ cùng im lặng, như vậy... với hành động ăn quỵt của chúng ta, bọn họ có chút ý kiến nào." l#eqjuyd&o%$n

      Hai tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt lười biếng bắt chéo , dung nhan xinh đẹp cười lưu luyến, mắt ngọc nhìn Hiên Viên Diễm đứng lên từ ghế tới phía bên trái mình: "Ca ca, nếu bọn họ ý kiến, chúng ta có thể rồi."

      Lòng bàn tay trắng nõn của Hiên Viên Diễm nhanh chóng quét qua bốn tên áo đen ngất xỉu mặt đất như phủi bụi bẩn, mở miệng : "Bọn có ý kiến... nhưng ta có ý kiến!"

      "Sao? Huynh có ý kiến?" Nghe lời của Hiên Viên Diễm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt chớp chớp mắt, giọng 'vô cùng kinh ngạc' hỏi: "Huynh có ý kiến gì?"

      "Tay áo trái của ta..." Hiên Viên Diễm hơi cúi đầu, ngón tay phải thon dài cầm lấy góc tay áo trái, : "Bị máu của người trong bọn làm bẩn rồi."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt kéo ống tay áo bên trái của Hiên Viên Diễm, sau hồi 'tỉ mỉ' lật qua lật lại nhìn --

      Ngón tay thon dài của Thượng Quan Ngưng Nguyệt buông ống tay áo của Hiên Viên Diễm ra, nghiêng đầu : " có! Ca ca, nhất định là huynh hoa mắt nhìn nhầm rồi có phải ? Ống tay áo bên trái của huynh... có vết máu nào mà."

      "Sao lại có?" Thân thể Hiên Viên Diễm nhanh chóng ngồi xổm xuống đất, tay phải túm lấy cánh tay trái của tên áo đen giữ trung. Tên nam tử áo đen này mặc dù hôn mê nhưng tay trái của vẫn nắm lại thành hình nắm đấm. Lòng bàn tay Hiên Viên Diễm xuất ra luồng khí lưu mạnh mẽ chạy về phía quả đấm của tên áo đen. Khí lưu mạnh mẽ dao động làm tay trái của nam tử áo đen nắm lại phải mở ra, chỉ thấy lòng bàn tay thô ráp của tên áo đen vì bị móng tay dùng sức đâm vào nên cắt thành lỗ dài, máu tươi thấm ra. Hiên Viên Diễm lấy máu thấm ra từ tay trái của tên áo đen xoa vào tay áo bên trái của mình, khiến tay áo màu tím dính mảng lớn vết máu, rồi lại ném tay trái của tên áo đen ném trở lại chỗ cũ. D-i-e-n d-a-n L-e Q-u-y D-o-n

      Phút chốc, Hiên Viên Diễm từ mặt đất đứng lên, duỗi tay áo dính mảng máu lớn ra trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyêt, : "Muội nghiêm túc nhìn chút, ống tay áo bên trái của ta có phải bị máu của tên làm cho bẩn ?"

      "À! ra là... phải là ca ca hoa mắt nhìn nhầm, mà là muội muội hoa mắt nhìn nhầm. Ống tay áo bên trái của huynh quả bị máu của tên làm bẩn rồi." Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ nhíu mày phượng, ánh mắt 'đau lòng' nhìn ống tay trái nhuộm máu của Hiên Viên Diễm, giọng mang theo 'tiếc hận'. Giống như vết máu dính ống tay áo của Hiên Viên Diễm phải là do kéo bàn tay thấm máu của tên áo đen bôi loạn lên tay áo, mà là... tên áo đen lòng dạ xấu xa, đưa lòng bàn tay thô ráp dính máu của mình bôi loạn lên ống tay áo của Hiên Viên Diễm, cố ý làm bẩn bộ y phục đẹp đẽ của .

      Đại chưởng quỹ vẫn bất động tại chỗ thấy Hiên Viên Diễm bôi máu từ tay của thuộc hạ lên ống tay áo của mình, trong nháy mắt dự cảm chẳng lành bao trùm tâm trí. LeQuyDon

      -- Hai người kia, rốt cuộc muốn giở trò quỷ gì đây? Còn nữa, tại sao họ lại biết lòng bàn tay thuộc hạ của bị móng tay đâm chảy máu đây? Thuộc hạ của giấu tay trái dính máu sau lưng, chưa kịp đưa tay ra lấy mạng họ bị nam tử áo tím dùng nội lực làm xỉu rồi. Mà bàn tay trái của thuộc hạ nắm chặt, theo lý mà , nam tử áo tím thể biết được lòng bàn tay trái của thuộc hạ chảy máu.

      Chẳng lẽ... nam nức tới của quấy rối này biết bí mật đằng sau tửu lâu Phẩm Hương? Chẳng lẽ... bọn họ biết mình và bốn thuộc hạ áo đen giấu thân phận kia?

      Điều này là thể nào!

      Trừ những người nên biết, toàn bộ những người nên biết mà lại biết thân phận bí mât của bọn thành người chết rồi. Mà người chết... vĩnh viễn thể tiết lộ thân phận bí mật của bọn .

      "Bộ y phục này là do mẫu thân thức mấy buổi tối may cho ca ca đó." D i e e n d a n l e q u y d o n

      Ngón tay thon dài của Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhàng sờ vào y phục màu tím của Hiên Viên Diễm, cố ý cất cao giọng: "Y phục quý giá của ca ca phải quý như mạng à?" DienDanLQD

      "Bây giờ y phục ta như mạng lại bị máu của người khác làm bẩn. Muội muội, ngươi ..." Trong bụng cười đến sắp co rút, nhưng mặt Hiên Viên Diễm lại khoác lên biểu cảm 'vô cùng đau đớn', giọng sầu thảm: "Ta phải làm như thế nào mới tốt đây?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi nghiêng đầu, như vừa trải qua giây trầm tư, ngón tay chỉ xuống mặt đất, giọng tràn ngập tức giận: "Kẻ nào làm bẩn người đó phải bồi thường."

      "Muội cũng thấy đó, kẻ làm bẩn y phục của ta lúc này hôn mê mặt đất, trong nửa khắc đoán chừng tỉnh lại." D i e e n d a n l e q u y d o n

      Hiên Viên Diễm nhếch môi mỏng, cúi đầu sờ móng tay, : "Trước giờ Dậu chúng ta phải về nhà ăn thịt bổ hư trú nhan, chắc chắn có đủ thời gian chờ tỉnh lại."

      "Đơn giản! Khiến người này. . ."

      Cánh tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa nhấc, ngón trỏ chỉ về phía Đại chưởng quỹ đứng cách nàng trượng, mày phượng nhếch lên, cao giọng : "Ngươi thay tên áo đen làm bẩn y phục của ca ca, bồi thường hợp lí cho chúng ta."

      "Kẻ làm bẩn y phục của ta phải là ."

      Hiên Viên Diễm theo hướng ngón trỏ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mắt chớp chớp nhìn Đại chưởng quỹ, : "Để thay thuộc hạ bồi thường cho chúng ta, chẳng phải vô tội ư!?"

      " lỗ! Huynh suy nghĩ chút , là Đại chưởng quỹ ở đây, tên áo đen là hộ vệ của . Nếu mời hộ vệ có võ công lợi hại như vậy đương nhiên phải trả tiền lương kếch xù cho hộ vệ."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt kéo ống tay áo Hiên Viên Diễm, tới trước mặt Đại chưởng quỹ của tửu lâu Phẩm Hương, môi đỏ mọng vẫn quên giải thích, cực kì kiên nhẫn: "Đợi sau khi Đại chưởng quỹ thay hộ vệ bồi thường rồi trừ tiền lương của hộ vệ. Như thế... chúng ta được bồi thường hợp lí, chưởng quỹ cũng thua thiệt." D i e e n d a n l e q u y d o n

      -- Hai người này tới cửa quấy rối nửa ngày, mục đích thực là dọa dẫm vơ vét! Nhưng cao giọng dọa dẫm vơ vét như thế này, ... đúng là mới nghe lần đầu tiên, trước đây chưa từng thấy!

      Thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm dần dần tới chỗ mình, khóe miệng Đại chưởng quỹ của tửu lâu Phẩm Hương mãnh liệt co giật, ngổn ngang trong gió...

      Chương 209: Phá hủy đồ vật



      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm đứng vững vàng trước mặt của Đại chưởng quỹ tửu lâu Phẩm Hương --

      Tay phải hai người đồng thời xòe ra trước mặt Đại chưởng quỹ, cực kì ăn ý hai chữ: "Bồi tiền." Dien dan Le Quy Don

      Đại chưởng quỹ thần trí rối loạn, cơ mặt co giật, liếc nhìn hai bàn tay 'vơ vét tài sản' xòe ra trước mặt mình, nuốt ngụm nước miếng, : "Bồi bao nhiêu?"

      Tay phải vốn xòe ra bỗng nâng lên. Năm ngón tay đưa ra, lắc lắc trước mắt Đại chưởng quỹ, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm đồng thanh : "Nhiều từng này!"

      "Khụ khụ..." Yết hầu khô khốc của Đại chưởng quỹ phát ra hai tiếng ho khan, yếu ớt hỏi: "Năm trăm lượng?"

      Nghe câu hỏi yếu ớt của Đại chưởng quỹ, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm khẽ nhíu mày, bắt chéo tay, đầy nghiêng về bên trái, đôi mắt mang ý cười lạnh nhìn Đại chưởng quỹ của tửu lâu Phẩm Hương. Bọn họ trả lời, nhưng ánh mắt của bọn họ trả lời rồi.

      -- Năm trăm lượng, ngươi cho là bố cho ăn mày xin cơm sao? bằng... bọn ta cho ngươi năm trăm lượng, ngươi để bọn ta đánh trận cho sảng khoái?

      Đại chưởng quỹ của tửu lâu Phẩm Hương cũng phải hạng người ngu như heo.Vì vậy, đương nhiên có thể hiểu thấu câu trả lời giễu cợt đằng sau ánh mắt cười lạnh của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm.

      giây trầm mặc ngắn ngủi qua , Đại chưởng quỹ hơi nắm tay lại, cố nén tâm trí hừng hực lửa giận, chậm chạp nặn ra ba chữ lạnh nhạt: "Năm ngàn lượng?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt buông hai cánh tay bắt chéo ra, lười biếng vuốt ve ngón tay thon dài, môi đào thốt ra từng câu từng chữ lạnh nhạt: "Năm ngàn lượng quá ít. Ngươi bồi thường thấy mệt, nhưng chúng ta đưa tay phải ra bắt đền còn ngại mỏi."

      Đại chưởng quỹ trừng lớn con ngươi, hàm răng sơ sẩy cắn cái lên đầu lưỡi, cơ thể có chút run rẩy, hỏi: "Năm vạn lương?"

      "Trước vạn cộng thêm chữ 'ngàn'. Phía sau cộng thêm hai..."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt thèm nhìn cơ thể run rẩy của Đại chưởng quỹ, sóng mắt lưu chuyển, đáy mắt như mưa xuân tràn ngập mặt hồ xanh biếc, môi đỏ mọng nhếch lên, lời lạnh lẽo như băng lạnh vạn năm phát ra: "Hai chữ 'hoàng kim'!"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, thân thể Đại chưởng quỹ trọng tâm vững, thiếu chút nữa ngã dập đầu chết, lập tức giận dữ hét lên: "Người cái gì? Năm mươi triệu lượng hoàng kim?"

      -- Đây nhất định là vơ vét tài sản, còn muốn lấy mạng người. Thế nhưng hai người họ lại dùng công phu sư tử ngoạm cầu bồi thường năm mươi triệu hoàng kim... Coi tửu lâu Phẩm Hương quốc khố của Tây Thần sao? Cho dù là quốc khố của Tây Thần cũng có số tiền kếch xù đó.

      Sắc mặt Đại chưởng quỹ trắng như tờ giấy xen lẫn dữ tợn, hai tay nắm lại thành nắm đấm, gân xanh nổi lên, móng tay đâm sâu vào da thịt, hận thể đem thân thể hai người trước mắt quăng cho cá xé thành mảnh .

      Nhưng mà, lúc trước Hiên Viên Diễm chỉ vung tay áo liền dễ dàng làm bốn thuộc hạ hôn mê, trong lòng Đại chưởng quỹ vô cùng ràng, phải đối thủ của hai người này. D i e e n D a n L e e Q u y D o n

      Vì thế, trong lòng Đại chưởng quỹ ngừng tự với mình: phải liều mạng mà nhẫn nại, tuyệt đối thể kích động, nếu cái giá phải trả chính là tính mạng của bản thân!

      "Đúng rồi!" Thượng Quan Ngưng Nguyệt gõ đầu cái, môi hồng cười quyến luyến, : "Tin tưởng lỗ tai , ngươi nghe nhầm, chính xác là năm mươi triệu lượng hoàng kim."

      "Chúng ta còn phải về nhà ăn thịt người trú nhan trước giờ Dậu, cho nên..."

      Tay phải của Hiên Viên Diễm lại xòe ra trước mặt Đại chưởng quỹ, môi mỏng khẽ ngáp, đầu vai hơi nhún, : "Ngươi muốn giúp đỡ chúng ta khỏi lãng phí thời gian, nhanh chóng bồi thường tiền cho chúng ta chứ?"

      Đại chưởng quỹ có chút phản ứng nào. Thân thể cứng ngắc như hóa thạch, móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay, hàm răng cắn chặt lấy đôi môi. Lúc này, trong lòng Đại chưởng quỹ hiểu -- nam nữ trước mắt tới gây phiền toái, nếu nguyên nhân chân chính là để vơ vét tài sản, như thế... Nếu bọn họ mở miệng cầu ngân lượng, nhất định mình phải trả. Nhưng , ngay cả khi bán cả tửu lâu, đập nồi bán sắt cũng thể giao ra số tiền kếch xù đó.

      Nhưng giả như, mục đích của bọn họ phải là tới cửa để gây phiền toái, cũng phải vì vơ vét tài sản, vậy ý đồ của bọn họ... đến tột cùng là gì?

      Hiên Viên Diễm trỏ Đại chưởng quỹ, nghiêng đầu hỏi Thượng Quan Ngưng Nguyệt: " phản ứng bằng cách im lặng là có ý gì?"

      "Ta nghĩ, có thể lý giải là im lặng kháng nghị." Dien◙Dan◙Le◙Quy◙Don

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chớp mắt, vòng quanh Đại chưởng quỹ, sau đó lại trở về chỗ cũ, nghiêng đầu nhìn Hiên Viên Diễm: "Đối với cầu bồi thường hợp tình hợp lí của chúng ta, từ chối trả."

      "Ta chỉ nhớ vừa ra đến cửa, mẫu thân liên tục dặn dò, nếu có người làm bẩn y phục đẹp đẽ của chúng ta, chúng ta nên khách khí đòi tiền bồi thường từ đối phương. Nhưng nếu đối phương sống chết cũng chịu bồi thường cho chúng ta..." ♫Le♫Quy♫Don♫

      Hiên Viên Diễm hơi cúi đầu, ngón trỏ phải thon dài bóp ống tay áo dính máu, môi mỏng chậm rãi : "Mẫu thân dặn dò chúng ta phải làm như thế nào, ta quên mất rồi. biết muội muội còn nhớ ?"

      "Tất cả dặn dò của mẫu thân, muội muội ta đều ghi nhớ trong lòng. Nếu đối phương sống chết cũng chịu bồi thường cho chúng ta chúng ta phải phá hủy phòng ốc, sản nghiệp của đối phương, làm cho đối phương khắc sâu cảm nhận..."

      Đột nhiên Thượng Quan Ngưng Nguyệt lui về phía sau, ngồi xuống ghế, hai chân giơ lên cao, ngón tay gõ gõ mặt bàn: "Hai huynh muội chúng ta phải quả hồng mềm mặc người bắt nạt." L3QUYDON

      Hiên Viên Diễm chút để tâm liếc nhìn gương mặt xám như tro tàn của Đại chưởng quỹ, lại mở miệng hỏi Thượng Quan Ngưng Nguyệt: "Nếu như mẫu thân biết chúng ta ngoan ngoãn nghe lời người , dễ dàng bỏ qua cho những kẻ bắt nạt mình, mẫu thân giáo huấn chúng ta như thế nào?"

      " vâng lời mẫu thân, hậu quả rất nghiêm trọng. Chúng ta bị mẫu thân trong lúc tức giận..." Thượng Quan Ngưng Nguyệt tăng nhanh tốc độ gõ bàn, biểu tình thành tiếp lời: "Hung hăng dùng gậy đánh năm mươi cái, dùng roi quất trăm cái, trừng phạt tới khi trầy da xước thịt thê thảm."

      " cách khác, ngay cả khi trong lòng chúng ta cực kì muốn phá hủy phòng ốc của đối phương..." Hiên Viên Diễm ưu nhã sửa lại cổ áo hơi xốc xếch, biểu cảm bất đắc dĩ, sầu thảm thở dài hơi, : "Vì tránh trừng phạt nghiêm khắc của mẫu thân, chúng ta thể ..."

      "Hủy phòng ốc của người ta, mệt chết ! Mẫu thân biết rất hai huynh muội chúng ta ghét nhất là vận động thể lực, lại cứ bắt chúng ta thực gia quy sâm nghiêm như thế. Hai huynh muội chúng ta đúng là mệnh quá khổ."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cong môi, cực kì uất ức rồi đứng lên, xoay xoay hai cổ tay đồng thời vung chân đá lên.

      "Ta này muội muội, muội cũng khởi động làm nóng người, nắm chặt thời gian phá nhà ! Đừng quên rằng trước giờ Dậu chúng ta còn phải chạy về nhà ăn thịt người trú nhan muối chua nữa."

      Hiên Viên Diễm mở miệng , đồng thời hai chân di chuyển, nhanh chóng chạy về phía bàn ngọc thạch trắng lớn nhất trong đại sảnh của tửu lâu Phẩm Hương. Lòng bàn tay Hiên Viên Diễm nhìn như nhàng vỗ xuống mặt bàn, kỳ thực xuất ra nội lực hùng hậu làm mặt bàn ngọc thạch trắng chấn động.

      "Ầm!" tiếng nổ vang --

      Trong nháy mắt, bàn ngọc thạch trắng bị phá thành nhiều mảnh , lộn xộn chất đống ở sàn nhà bằng gạch xanh của tửu lâu Phẩm Hương.

      "Muội muội, ra chúng ta cơ bản quá hao phí thể lực, bởi vì..." Hiên Viên Diễm cười cười, nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, : "Những cái bàn nhìn qua vô cùng cứng rắn này ra chỉ như tờ giấy, chịu nổi kích!"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt dừng động tác xoay tay đá chân để làm nóng người, khóe miệng giương lên, dùng mấy chiếc châm Tú Hoa được kẹp ở giữa những ngón tay giấu dưới tay áo cắt qua chiếc ghế khắc hoa văn. Góc độ và lực độ của những chiếc châm Tú Hoa vô cùng chuẩn xác cắt vào những chiếc ghế khắc hoa văn, làm chúng trong cháy mắt hóa thành từng cái thanh gỗ dài, lộp bộp rơi xuống sàn gạch của tửu lâu Phẩm Hương. Bóng dáng như bươm bướm màu tím uyển chuyển múa lượn, chơi đùa với những chiếc bàn ghế lớn . Bàn tay Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt chạm vào mỗi chiếc ghế khắc hoa văn hay bàn ngọc thạch trắng cùng với đồ ăn đó đều bị phá thành từng mảnh , thèm nhìn Đại chưởng quỹ, giọng giễu cợt: "Sách sách sách! Ta này chưởng quỹ, rốt cuộc ngươi mua những ghế khắc hoa văn này ở đâu?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt liên tục phá hủy vài chiếc ghế, ánh mắt chuyển sang nhìn Đại chưởng quỹ, môi đỏ cong lên : "Chất lượng phải quá kém sao?"

      Hiên Viên Diễm cũng liên tục phá mấy chiếc bàn ngọc thạch trắng, hai chân giậm mạnh làm sàn gạch xanh bị lún thành hố sâu. Hiên Viên Diễm làm đồ ăn chất đống mặt đất hóa thành bột phấn, môi mỏng cũng trào phúng : "Ta này chưỡng quỹ, nếu sau này mua lại bàn ngọc thạch trắng nhất định phải đổi nhà khác nha."

      Sát khí cuồn cuộn lên trong mắt Đại chưởng quỹ, hai hàm răng nghiến lại 'két két', bàn tay cũng đâm vào lòng bàn tay đến máu thịt lẫn lộn, nhưng thân thể vẫn bất động tại chỗ như trước.

      Đại chưởng quỹ của tửu lâu Phẩm Hương liều mình nhẫn nhịn.

      Nhìn tửu lâu Phẩm Hương vốn sang trọng là thế lại bị nam nữ trước mắt phá hư còn mảnh trọn vẹn, tim Đại chưởng quỹ vô cùng đau đớn. Nhưng biết, bây giờ mình nhịn đau, sau này nhất định được an ủi -- khiến nam nữ trước mặt muốn sống được, muốn chết cũng xong.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm bừng bừng hứng thú phá hủy tửu lâu Phẩm Hương, mặt vì để thành công dụ rắn ra khỏi hang, lấy dược liệu Biến Sắc hoa hiếm thấy, mặt để làm sụp đổ nhẫn nại của Đại chưởng quỹ, khiến chủ nhân sau lưng tửu lâu Phẩm Hương phải báo thù thay cho những thứ bị phá hủy. Dien dan Le Quy Don

      Vô số khách nhân dùng bữa ở lầu hai của tửu lâu Phẩm Hương nghe thấy lầu vang lên tiếng "rầm rầm, loảng xoảng" như đốt pháo hoa cũng rối rít buông bát đũa tay, kề vai chen chúc ở đầu cầu thang lầu hai, muốn nhìn chút xem xảy ra chuyện gì?

      -- thể nào, lại có người ăn gan hùm mật gấu, thiết sống chết chạy tới đập phá tửu lâu Phẩm Hương? Nghe chủ nhân phía sau màn của tửu lâu Phẩm Hương làm người ta nghe tin sợ mất mật rồi...

      "Này, các ngươi ăn no chưa? Nếu no rồi..." Dien dan Le Quy Don

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa phá hủy chiếc ghế khắc hoa văn, vừa liếc xéo lên lầu hai, tiếng cười đầy dịu dàng: "Ta khuyên các ngươi, tốt nhất chớ ở lại đây xem trò vui, nhanh nhanh khỏi tửu lâu Phẩm Hương, tìm chỗ an toàn đợi ."

      " khác gì lầu , lập tức chúng ta phá lầu hai. Phá hết lầu hai rồi chúng ta còn phải phá nhà. Các ngươi ăn lâu như vậy vẫn chưa no, hoặc là no nhưng cố ý ở lại đây xem trò vui, nếu thời điểm chúng ta phá nhà mà sơ ý chút..." Hiên Viên Diễm phá hủy chiếc bàn ngọc thạch trắng cuối cùng trong đại sảnh lầu , mắt cũng liếc xéo lên đầu cầu thang lầu hai, lông mày tuấn tú giương lên, : "Phá luôn thân thể các ngươi, khiến cho thân thể các ngươi bị xé nát thành từng mảnh . Đến lúc các ngươi tới địa ngục, ngàn vạn lần đừng có tìm Diêm La vương khóc lóc kể lể kêu chết oan."

    3. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 210: "Hoàn thành gia quy"



      -- Phá thân thể bọn thành mảnh ?

      Nghe lời của Hiên Viên Diễm, tập thể những người đứng ở đầu cầu thang lầu hai đều hít vào hơi khí lạnh. Trong bọn họ có bất cứ ai ngại mình sống đủ lâu, cũng có bất cứ ai tình nguyện biến bữa trưa hôm nay thành bữa cơm cuối cùng trong đời mình.

      Hai chân của những khách nhân cùng tiểu nhị phục vụ tại lầu hai giống như bị điện giật, xô đẩy nhau chạy xuống cầu thang, lao như điên ra ngoài cửa chính của tửu lâu Phẩm Hương. D i e e n d a n l e e q u y d o n

      Khi tất cả khách và tiểu nhị ở lầu hai trong nháy mắt sợ hãi chạy ra ngoài cửa chính của tửu lâu, bóng dáng của Thương Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm cũng biến mất trong đại sảnh.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên diễm nơi nào?

      Ở lầu hai liên tục vang lên tiếng "ầm ầm, loảng xoảng" vang dội của bàn đá và ghế bị vỡ vụn, của song cửa sổ bể tan bay loạn và tiếng sụp đổ của vách tường, hiển nhiên đáp án dễ đoán rồi.

      Nghe tiếng phá đồ đập tường hỗn loạn ở lầu hai, sắc mặt Đại chưởng quỹ càng thêm xám ngắt, móng tay đâm sâu vào da thịt, thân thể cứng ngắc cứ đứng ở đại sảnh lầu như vậy.

      -- Đập vỡ, phá hủy !

      Hôm nay, hai người các ngươi đập bàn ghế, phá cửa sổ và vách tường của tửu lâu Phẩm Hương, bao lâu sau... Các ngươi phải trả cái giá cao là chết toàn thây, có người bóp nát mỗi cục xương người các ngươi, rút từng chiếc gân người các ngươi đến khi các ngươi chảy đến giọt máu cuối cùng.

      Hành động rất nhanh --

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm hoàn thành việc đập vỡ tất cả bàn ghế, phá cửa số và vách tường lầu hai, đục thủng vô số lỗ trần nhà khảm ngọc của lầu hai, sau đó bóng dáng lại xuất ở đại sảnh lầu lần nữa.

      "Muội phá mệt rồi!" L@E@Q@U@Y@D@O@N

      Môi đỏ phát ra bốn chữ, vạt áo màu tím bay bay trong gió, Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi cúi đầu, làm bộ xoa bóp hai bàn tay trắng nõn của mình.

      "Vậy muội nghỉ lát , phần còn lại để ta."

      Hiên Viên Diễm cười trả lời, đồng thời hai tay xuất ra nội lực hùng hậu nhanh chóng tới cầu thang dài nối giữa lầu và lầu hai.

      "Ầm." tiếng nổ vang, cầu thang dài rải thảm màu đỏ ầm ầm sụp xuống.

      Hai chân Hiên Viên Diễm đứng sàn đại sảnh, nổi lực từ hai tay lại cuồng loạn liên tục đánh tới trần nhà khảm ngoc và vách tường bốn phía của lầu .

      "Rầm rầm rầm." Ba tiếng nổ vang liên tục truyền đến --

      Sàn nhà của tửu lâu Phẩm Hương rung động mãnh liệt, bụi đất bay đầy trời, đá vụn vay khắp nơi. Vách tường bốn phía của lầu vô số lỗ hổng hình người. Trần nhà khảm ngọc cũng lộ ra vô số lỗ thủng y hệt, gạch, đất, xà nhà rơi xuống rào rào như mưa, đập xuống sàn nhà lầu tạo thành vô số hố sâu.

      Hiên Viên Diễm thu hồi nội lực, phủi gỗ vụn ở cổ rồi dời bước đến bên Thượng Quan Ngưng Nguyệt. lLQĐl

      "Trong gia quy , nếu như bị người bắt nạt phải phá hủy phòng ốc của . Thế nhưng trong gia quy cũng giải thích cặn kẽ, rốt cuộc là nên phá toàn bộ phòng ốc hay hủy vách tường thành tàn tích, cho nên..." Hiên Viên Diễm hơi nghiêng đầu, nháy mắt với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng hỏi: "Có thể tiết kiệm ít sức lực ta liền tiết kiệm, phá phòng ốc thành cái hình dạng này, nên tính là hoàn thành gia quy chứ?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngửa đầu, nhìn trần nhà bị phá thành rất nhiều lỗ thủng, sau đó lại cúi đầu nhìn vô số lỗ hổng hình người vách tường bốn phía. Nàng gật đầu cái, nhìn Hiên Viên Diễm, môi hồng cong lên, : "Ừ, phá phòng ốc thành như vậy có thể coi là hoàn thành gia quy rồi."

      Hiên Viên Diễm lần lượt đưa hai tay ra trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt, môi mỏng cong lên thành hình cung, giọng dịu dàng như gió xuân: " hoàn thành gia quy, vậy chúng ta cần lo lắng bị mẫu thân nghiêm trị nữa, có thể thoải mái về nhà rồi."

      Tay phải của Hiên Viên Diễm hạ xuống, năm ngón tay đan vào tay trái của Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Sau đó hai người cũng rời khỏi tửu lâu Phẩm Hương bằng cửa chính.

      Tầng tầng lớp áo màu tím theo gió bay múa phấp phới --

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm nhảy qua vách tường phía đông, nơi có lỗ hổng lớn hình người ra ngoài tửu lâu Phẩm Hương.

      Thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm rời , Đại chưởng quỹ đuổi theo. Bởi vì trong lòng biết , lấy khả năng của họ nếu muốn tránh theo dõi quả quá dễ dàng. Nếu biết việc theo dõi bọn họ là việc nên làm, như vậy... cần gì phải ngu xuẩn làm? lLQĐl

      Gió theo nắng vàng thoảng qua đại sảnh của tửu lâu Phẩm Hương, mang đến luồng khí vui vẻ, ấm áp. Thế nhưng, giờ khắc này Đại cưởng quỹ lại hoàn toàn cảm thấy ấm áp chút nào. thấy trong đại sảnh của tửu lâu Phẩm Hương tràn đầy khí lạnh, gió như cắt mặt thấu xương.

      Trong địa sảnh, ngoại trừ Đại chưởng quỹ còn có bảy người hôn mê mặt đất, vẫn chưa tỉnh lại -- ba tiểu nhị, bốn người dưới danh nghĩa hộ vệ của tửu lâu Phẩm Hương!

      Chân giống như buộc ngàn cân đá nặng, từng bước từng bước chậm rãi di động.

      Sắc mặt Đại chưởng quỹ nhìn qua vô cùng bình tĩnh, nhưng đôi mắt lại cuồn cuộn sát khí nồng đậm, tới bên cạnh bảy người hôn mê mặt đất vẫn chưa tỉnh lại. Tay trái đầy vết chai thô ráp bỗng giơ lên, năm ngón tay nhanh chóng điểm huyệt ngủ của ba tiểu nhị. Tay phải cũng giơ lên, bốn viên dược hoàn màu đỏ như máu bay ra từ trong tay áo đến miệng khép lại của bốn tên áo đen hôn mê.

      Trong nháy mắt, khi dược hoàn màu đỏ chạm đến khóe môi bốn tên áo đen mang theo khí lưu mạnh mẽ mở miệng và hàm răng của bọn , bay vào trong miệng rồi xuống cổ họng. L@E@Q@U@Y@D@O@N

      Bốn tên áo đen vốn hôn mê ở mặt đất, lúc này mở mắt, nhanh chóng từ mặt đất đứng lên.

      "Hít..." Nhìn thấy mảnh hỗn độn, hư hỏng đến trọn vẹn của tửu lâu Phẩm Hương, bốn tên áo đen đồng loạt hít hơi khí lạnh, thân thể mãnh liệt run rẩy như bị thương nặng.

      Bốn tên áo đen cũng mở miệng hỏi cảnh tượng bừa bãi thê thảm trước mắt rốt cuộc do ai gây ra? Bởi vì trong lòng bọn hiểu , kiệt tác này nhất định là do nam nữ mặc y phục màu tím gây ra sau khi làm bọn ngất .

      tên áo đen trong số đó bỗng nhiên nắm chặt quả đấm, nghiến răng 'kẹt kẹt' : "Đại chưởng quỹ, mục đích hai người kia phá hủy tửu lâu Phẩm Hương là gì?"

      "Bọn họ chỉ phá, ra mục đích hủy lâu." Đại chưởng quỹ lắc đầu cái, đôi mắt lên sát khí trầm, : "Chỉ là, bọn họ vô duyên vô cớ tới hủy lâu, trong chuyện này nhất định có mưu khổng lồ."

      nam tử mặc y phục màu tím chỉ khẽ phất ống tay áo liền làm bốn người bọn hôn mê mặt đất, nội lực đạt tới cảnh giới như vậy quả làm bọn khó có thể tin được. Làm bọn họ nhất xỉu cũng thôi , còn muốn phá hủy tửu lâu thành như vậy mà nguyên nhân hủy lâu cũng .

      Lấy bản lĩnh của bốn người bọn cộng với Đại chưởng quỷ, muốn điều tra ra manh mối về nguyên nhân hủy lâu có lẽ còn khó hơn lên trời, nhưng bọn điều ra ra có nghĩa là...

      tên áo đen thầm nghĩ, đồng thời hai tay nổi lên gân xanh nắm lại, cắn răng nghiến lợi : "Đại chưởng quỹ, tửu lâu Phẩm Hương bị phá hủy là chuyện lớn, xem ra chúng ta cần phải nhanh chóng bẩm báo..." D i e e n d a n l e e q u y d o n

      Đại chưởng quỹ vỗ đầu, cánh tay trái bỗng cử động, tờ giấy Tuyên Thành màu trắng còn gấp lại từ trong tay áo bay ra, rơi xuống tay phải của .

      "Bàn ghế bên trong lâu đều bị hủy, Đại chưởng quỹ viết lưng ta ." Nam tử áo đen nhìn Đại chưởng quỹ lấy ra tờ giấy trắng, mở miệng , đồng thời khom lưng thành hình cung.

      Đại chưởng quỹ đem tờ giấy Tuyên Thành màu trắng còn gấp kéo ra, vuốt lưng nam tử áo đen, trong lòng bàn tay có thêm cây bút và hộp màu xám tro. mở hộp ra, nhúng bút lông vào hộp mực, đầu bút lông nhanh chóng lướt giấy Tuyên Thành. Đại chưởng quỹ viết rất nhanh, đem dáng dấp khắc sâu trong đầu của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm vẽ ra giấy Tuyên Thành màu trắng, trông rất sống động.

      Ngay sau đó, Đại chưởng quỹ lại hạ bút xuống giấy Tuyên Thành, viết dòng chữ màu đen -- Tửu lâu Phẩm Hương bị hai người này phá hủy, bọn thuộc hạ vô dụng, cách nào biết nguyên nhân họ hủy lâu, xin hộ pháp thân điều tra!

      Đại chưởng quỹ viết xong dòng chữ màu đen, lấy ra con dấu trong ngực áo. Đại chưởng quỹ ấn chặt con dấu xuống máu thịt lẫn lộn trong lòng bàn tay, sau đó lại ấn xuống tờ giấy Tuyên Thành màu trắng, chữ "Chú"* u ám xuất giấy.

      * Dịch ra có nghĩa là nguyền rủa, ta thấy dịch mất nghĩa gốc nên để nguyên. D i e e n d a n l e e q u y d o n

      Đại chưởng quỹ coi con giấu khắc chữ 'nguyền rủa' giống như thần vật trân quý, cung kính nâng niu bỏ vào trong ngực, lúc này mới đem giấy vừa viết giao cho tên áo đen, mởi miệng : "Bốn người các ngươi lập tức đem giấy Tuyên Thành ."

      "Dạ!" tên áo đen cung kính nhận lấy giấy Tuyên Thành, đồng thời mở miệng trả lời, lòng bàn tay nhàng xuất nội lực hong khô vết mực ướt giấy. Ngay sau đó, nhanh chóng gấp giấy lại, cẩn thận bỏ vào tay áo, bóng dáng cùng ba tên áo đen còn lại bỗng chợt lóe, biến mất ở bên trong mảnh hỗn độn của tửu lâu Phẩm Hương...

      Chương 211: Xông vào cung ám sát.





      Ánh trăng như nước, như tầng sa mỏng màu bạc bao trùm lên rừng cây tùng. Trong rừng, biển cây tùng cao ước chừng hai trượng, bốn phía có tường vây xây từ đá màu xanh, mặt tường vây đóng chặt cửa sắt sơn son. Dưới ánh trăng mộng ảo bao phủ, bức hoành của cửa sắt sơn son có bốn chữ màu bạc -- Vô Danh Sơn Trang.

      Vô Danh sơn trang tọa lạc ở dưới chân núi Thanh Sơn hùng vĩ cao lớn phía bắc đế đô Tây Thần quốc, cách xa chốn phồn hoa náo nhiệt. Đối với Tây Thần quốc mà , tồn tại của sơn trang này cũng giống như tên gọi của nó, yên lặng vô danh.

      Thế nhưng nếu thế nhân có thể biết bên trong Vô Danh sơn trang đến tột cùng là người nào nhất định danh tiếng sơn trang này vang xa chỉ trong đêm.

      Người cư ngụ bên trong Vô Danh sơn trang là thiên hạ đệ nhất bang trong cái bang, bao gồm các đại trưởng lão có địa vị thua kém Lão bang chủ và Thiếu bang chủ -- cửu đại trưởng lão ở bốn phương.

      sai, Vô Danh sơn trang của Tây Thần quốc còn có cái tên khác -- Cái Bang phân đà*.

      *Đại khái là nhánh của cái bang.

      Cái bang phân đà trong Tây Thần quốc có rất nhiều, mà đông đảo các phân đà trong cái bang đều thống nhất rằng Vô Danh sơn trang là phân đà bí nhất, giấu đến mức tuyệt nhiên ai trong Tây Thần quốc biết được. Chỉ vì, Vô Danh sơn trang tức Cái Bang phân đà vừa chứa đựng tài liệu chi tiết của Tây Thần quốc, vừa là nơi mà các trưởng lão chức vị cao nhất thương thảo chuyện cơ mật lớn lao.

      Ánh trăng huyền ảo xinh đẹp tô điểm, gió đêm dịu dàng thổi qua Vô Danh sơn trang. Dien dan Le Quy Don

      Hoa đẹp nở khắp nơi, lá xanh thêu cảnh, tiếng suối róc rách, cầu gỗ bắc ngang, đình đài lầu gác,... có thể là đầy đủ mọi thứ.

      Con đường quanh co rải đá cuội trắng, hai hàng trúc xanh ven đường điểm xuyết cho khung cảnh tươi đẹp. Phía cuối con đường , tiểu lâu tinh xảo vươn thẳng đón gió trời. Dưới ánh nến đỏ hồng trong tiểu lâu, mùi thơm thấm vào, tràn ngập trong tim gan. Mùi thơm đó từ trong chảo tròn phiêu đãng tỏa ra. chiếc chảo tròn ở bếp đốt lửa đỏ. Vài miếng đậu khuôn hình vuông chìm nổi xoay tròn cùng với dầu trong chảo, màu sắc dần dần chuyển sang vàng ruộm.

      Hai bên trước bếp lửa có nam nữ ngồi ghế đẩu. tay nam bưng cái đĩa sứ Thanh Hoa, đó có ba miếng đậu khuôn vàng ruộm, hơi nóng hòa với mùi thơm nức mũi bay lên. Trong tay nữ cầm cái xẻng chậm rãi lật qua lật lại năm miếng đậu khuôn hình vuông dần chuyển màu vàng ruộm trong chảo dầu.

      Nam là Hiên Viên Diễm, nữ là Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Lúc này, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm vẫn mặc cẩm y màu tím thêu hoa như ban ngày. Chỉ là, toàn bộ những đồ trang sức giá trị liên thành làm đui mù con mắt người khác người họ đều bỏ hết.

      "Xích --"

      Xẻng trong tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt vung lên, đậu khuôn trong chảo bị trở gây ra tiếng "xèo xèo". thanh này làm cho con vật ngồi bàn gỗ đàn hương đối diện bếp lửa, trong bụng nhất thời vang lên tiếng "rột rột", tiếng nuốt nước miếng liên tục vang lên.

      "Ô ô ô. . . Tiểu chủ tử, còn bao lâu nữa mới có thể ăn được?" Thân thể mập phì gục xuống bàn, cái đuôi xù lông đung đưa tới đung đưa lui, khóe miệng tràn ra nước miếng, tiểu kim chồn Cầu Cầu gõ móng vuốt xuống mặt bàn trước mặt, : " Cầu Cầu sắp chết đói rồi!"

      Mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt bị hơi nóng phả vào mặt làm cho má phấn lên hai rặng mây hồng, khiến dung mạo thêm phần diễm lệ xinh đẹp. Nghe tiếng Cầu Cầu ầm ĩ, lúc này khóe miệng nàng mới khẽ nâng lên, : "Ngươi, cái tên này, buổi tối ăn nhiều như vậy, sắp đói chết mới là lạ! Sao trực tiếp ngươi thèm sắp chết ?"

      Nghe được lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mắt Cầu Cầu chuyển đến nhìn vào trong chảo. Thân thể mập mạp lúc này lăn khỏi mặt bàn, nước miếng chảy xuôi xuống, hét lên lần nữa: "Ô ô ô... Tiểu chủ tử, còn bao lâu nữa mới có thể ăn được? Cầu Cầu thèm sắp chết rồi á!"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt bị lời của Cầu Cầu làm cho đàn quạ đen bay qua, lập tức tặng cho Cầu Cầu ánh mắt khinh bỉ, khóe miệng mãnh liệt co rút, : " xong rất nhanh... đừng có hối thúc, nếu ... cẩn thận Ngốc Bảo chê ngươi ầm ĩ lại ném ngươi ra ngoài đó."

      Lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt, thân thể khổng lồ của Huyết Thứu vương Ngốc Bảo dựa vào cạnh bàn dường như cũng xác thực rằng ngại Cầu Cầu quá ồn ào, mắt đại bàng sắc bén trợn lên, cực kì giận dữ nhìn Cầu Cầu.

      Cảm nhận được ánh nhìn sắc bén của Ngốc Bảo, Cầu Cầu 'xoạt' tiếng, ngừng ngay cử động lăn lộn. /Le/Quy/Don/

      Cầu Cầu cụp đuôi, ngồi xuống mặt bàn. Sau đó đầu chồn ngẩng cao, ánh mắt phục trừng Ngốc Bảo, tựa như hỏi: Ngươi trừng cái gì mà trừng, chẳng lẽ ngươi cũng thèm sao?

      Ngốc Bảo hừ lạnh, ánh mắt sắc bén dường như cũng trả lời Cầu Cầu: Thèm thèm, như vậy cũng nên ầm ĩ làm phiền lỗ tai mọi người. Ngươi mà còn ồn ào thêm tiếng nữa, ta liền ném ngươi ra ngoài cửa sổ, cho ngươi miếng đậu khuôn cũng được ăn.

      Hai móng vuốt hung hăng quơ quơ trước mặt Ngốc Bảo, Cầu Cầu nhe răng trợn mắt, chịu yếu thế đáp lại: Ngươi thử ném xem, ngươi mà dám ném ta... ta liền dám cắn ngươi! Le e Q u u y D o o n

      Thời điểm Cầu Cầu và Ngốc Bảo, đôi mắt to, đôi mắt tức giận trợn trừng nhìn nhau --

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt đem năm miếng đậu khuôn chín hoàn hảo, màu sắc vàng đều, mùi thơm nức mũi bỏ vào đĩa sứ Thanh Hoa tay Hiên Viên Diễm.

      "Xích --"

      Đem toàn bộ mẻ đậu khuôn chiên đầu tiên bỏ vào đĩa sứ tay Hiên Viên Diễm xong, tay ngọc của Thượng Quan Ngưng Nguyệt duỗi qua bên phải cái, bưng khay bạc dài bàn xuống rồi thả từng miếng đậu khuôn trong khay bạc vào trong chảo dầu. Dien dan Le Quy Don

      Bên trái Hiên Viên Diễm cũng đặt chiếc bàn trà trường kỉ. bàn trà trường kỉ, trừ bày ra vô số đĩa sứ Thanh Hoa còn đặt cái hũ, bên trong đựng nước sốt mà Thượng Quan Ngưng Nguyệt pha trước đó để đổ vào đậu khuôn vàng ruộm.

      Hiên Viên Diễm múc thìa nước sốt rưới lên tám miếng đậu khuôn vàng ruộm, tiếp đó lại chia tám miếng đậu khuôn vàng ruộm làm hai phần, để vào hai đĩa sứ Thanh Hoa khác. Ngay sau đó, Hiên Viên Diễm đứng lên từ ghế đẩu, bưng hai cái đĩa sứ Thanh Hoa chậm rãi cất bước về phía Cầu Cầu và Ngốc Bảo.

      Cầu Cầu và Ngốc Bảo với đôi mắt to, đôi mắt vốn tức giận trừng mắt nhìn nhau, lập tức thu hồi ánh mắt căm thù lẫn nhau, thẳng tắp nhìn về phía Hiên Viên Diễm. chính xác hơn, ánh mắt Cầu Cầu và Ngốc Bảo là nhìn chằm chằm vào đĩa đậu khuôn trong tay Hiên Viên Diễm.

      Hiên Viên Diễm tới bên cạnh bàn gỗ đàn hương, đôi mắt lẳng lặng cười, sau đó mở miệng nhàng : "Coi chừng nóng, chờ nguội hơn chút rồi mới lấy ra ăn nha." D!Đ!L!E!Q!U!Y!D!O!N!

      Dút lời, Hiên Viên Diễm đặt hai đĩa sứ Thanh Hoa trong tay xuống mặt bàn. chiếc đặt xuống trước mặt của Cầu Cầu, cái còn lại dĩ nhiên đặt trước mặt Ngốc Bảo. Ngốc Bảo vội vàng khai bữa, thân thể cao lớn hơi rung, vung cánh lớn màu máu đỏ lên quạt nguội đậu khuôn nóng trong đĩa. Mặc dù Cầu Cầu thèm chết rồi, nhưng cũng biết nếu nóng ruột ăn đậu khuôn còn nóng làm bỏng đầu lưỡi, vì vậy nên Cầu Cầu cũng "phì phì" thổi nguội đậu khuôn trong đĩa.

      Nhìn hài tiểu tử kia làm nguội đậu khuôn, ánh cười tràn ngập trong mắt Hiên Viên Diễm, chậm rãi bước , ngồi xuống bên cạnh Thượng Quan Ngưng Nguyệt lần nữa. Môi mỏng ấm áp in nụ hôn ngọt ngào lên bên má phấn của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, bàn tay nắm chặt tay ngọc của nàng, đôi mắt đen láy tràn đầy ý cười nịch ( thương + sủng nịnh), : "Nguyệt nhi, chúng ta cùng làm."

      "Ừm!"Môi đỏ mọng cong lên, Thượng Quan Ngưng Nguyệt thoải mái dựa vào vai Hiên Viên Diễm, đồng tâm hiệp lực cùng Hiên Viêm Diễm chiên đậu khuôn nổi lên trong chảo dầu.

      Dưới ánh nến đỏ hồng quanh quẩn, tóc đen tung bay, lưu luyến đan vào nhau --

      Đôi mắt của bọn họ lúc nào cũng tràn đầy ý cười thâm tình, khiến gió đêm nhàng lướt qua dường như cũng cách nào nhịn được, phát ra tiếng hâm mộ thở than.

      Qua gần giữa trưa, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm chiên vàng tất cả số đậu khuôn còn lại. #Le^_Qu-/_D0N

      Trong lúc bọn họ xếp tất cả đậu khuôn chiên vàng vào đĩa sứ Thanh Hoa, chuẩn bị rưới nước sốt thơm nồng lên tràng tiếng kêu " " theo gió đêm phiêu đãng lọt vào tai hai người. Tràng tiếng kêu này xuất phát từ vách tường chạm hoa văn bên trái, nơi bệ cửa sổ hoàn toàn rộng mở, bỗng có con chim bồ câu lông màu đỏ như máu từ trời hạ xuống. Chim bồ câu này do người của Hiên Viên Diễm nuôi dưỡng. Đó là loại chim bồ câu vô cùng hiếm có thế gian, năng lực phân biệt phương hướng và năng lực nhận biết mùi của chủ nhân đặc biệt tốt -- Huyết Cáp.

      Trong cung Huyễn Ảnh của Hiên Viên Diễm tổng cộng chỉ nuôi có ba con Huyết Cáp. Trước khi Hiên Viên Diễm rời khỏi hoàng triều Long Diệu từng phân phó cho phó môn tướng Huyễn Ảnh giao cả ba con Huyết Cáp cho Vô Ngân công tử. Vì vậy, bất luận Hiên Viên Diễm ở chỗ nào, chỉ cần đợi Vô Ngân công tử ở Thụy vương phủ viết lời muốn vào tờ giấy, buộc chặt thư lên đùi Huyết Cáp, cho dù vạn dặm xa xôi, Huyết Cáo cũng đưa thư ngày đêm ngừng nghỉ. Trừ phi thành công tới được địa điểm của Hiên Viên Diễm, nếu dù là mệt mỏi đến mức hộc máu đường, nó vẫn dừng lại chút nào, vì vậy nên được mệnh danh là Huyết Cáp.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi cúi đầu, chậm rãi rưới nước sốt lên đậu khuôn trong đĩa, giọng vô cùng hài hước: " Chẳng lẽ cái tên Vô Ngân kia buồn bực phát điên nên lại tìm chúng ta than phiền rồi hả?" Nàng cất bước về phía Huyết Cáp, giữa môi phát ra tiếng cười trêu ghẹo: "Hay là buộc miếng đậu khuôn vào đùi chim bồ câu để Huyết Cáp đưa về vương phủ cho Vô Ngân ăn, an ủi chút trái tim buồn bực đến phát điên của ." Dien dan Le Quy Don

      "Đợi đến khi Huyết Cáp đưa đậu khuôn tới trước mặt Vô Ngân đậu khuôn sớm mốc meo rồi. Đoán chừng Vô Ngân khiến Huyết Cáp trả lại đậu khuôn mốc lại cho chàng, thuận tiện..." Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười khúc khích, nháy mắt với Hiên Viên Diễm: "Buộc tờ chú thích đùi bồ câu, đó viết chín chữ 'Ngươi tự giữ lại cho chính mình ăn '."

      Chỉ là, Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, ý cười trong mắt hoàn toàn mất hút. Nguyên nhân làm cho nụ cười biến mất trong đáy mắt của nàng là vì Hiên Viên Diễm lấy thư từ đùi của Huyết Cáp xuống, mắt nhìn dòng chữ màu đen bỗng nhiên biến sắc.

      "Chẳng lẽ lần này Vô Ngân viết thư phải để than phiền, mà là..."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt lập tức dừng động tác rưới nước sốt, đồng thời gót sen nhanh chóng bước tới trước mặt Hiên Viên Diễm, mở miệng hỏi: "Hoàng triều Long Diệu xảy ra chuyện gì?"

      Hiên Viên Diễm nhíu mày, siết chặt thư trong tay, tới đối diện Thượng Quan Ngưng Nguyệt, môi mỏng chậm rãi : "Ngàn tên tử sĩ xông vào hoàng cung, ám sát Ly hoàng huynh."

    4. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 212: mưu quỷ kế




      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhận lấy lá thư, mắt ngọc lướt qua những chữ màu đen giấy. *******************

      Dòng chữ màu đen thứ nhất: ba ngàn tử sĩ đột nhập vào hoàng cung, muốn đẩy Long Diệu hoàng vào chỗ chết. Ba ngàn tử sĩ đều chết hết, Long Diệu hoàng bình yên vô , chỉ là... Ta bị tổn thất nhiều. Ta thích nhất cái áo trắng, bị máu ba ngàn tử sĩ làm bẩn rồi. Sau khi trở về, các ngươi phải bồi thường áo mới cho ta. Nếu , ta để yên cho hai ngươi đâu!

      Dòng chữ màu đen thứ hai: da ba ngàn tử sĩ ám sát thất bại đều xăm hình hắc điêu. Hình xăm hắc điêu -- là dấu hiệu của Tây Thần quốc. Người vừa sinh ra ở Tây Thần quốc thấy hình xăm hắc điêu người họ, chỉ là... Ta phen cẩn thận điều tra, hình xăm hắc điêu da họ hình như xăm chưa được bao lâu. Hơn nữa, màu sắc hai tay ba ngàn tử sĩ có vẻ hơi tối, là do thời gian dài tiếp xúc với các loại độc mạnh gây ra...

      Dòng chữ màu đen thứ ba: Hai ngươi thông minh hơn ta nhiều, có thể đoán được kẻ chủ mưu chân chính của hành động ám sát lần này là ai chứ? Như vậy... ta cần lãng phí bút mực nữa, tiết kiệm chút tiền mua mực cho hai ngươi!

      "Người vừa sinh ra ở Tây Thần quốc được xăm hình hắc điêu lên da."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt xem thư xong, ngón tay khẽ vuốt lá thư, nhìn Hiên Viên Diễm: "Nhưng theo điều tra của Vô Ngân, hình xăm hắc điêu của ba ngàn tử sĩ là vừa mới xăm lên, cách khác..."

      Đáy mắt đen láy của Hiên Viên Diễm lóe lên ánh sáng lạnh, môi mỏng phát ra từng câu từng chữ: "Có người trù tính giá họa Tây Thần, ý đồ gây xung đột vũ trang giữa Long Diệu và Tây Thần."

      " khi hoàng triều Long Diệu và Tây Thần quốc xung đột vũ trang, bên đắc lợi là Thương Nguyệt và Bắc Dực, cho nên..."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chậm rãi xé nát lá thư trong tay, giọng lạnh lùng: "Kẻ chủ mưu chân chính phải Thái tử Thương Nguyệt Dạ Dật Phong, mà là Thái tử Bắc Dực Tiêu Hàn."

      "Vô Ngân , hai tay ba ngàn tử sĩ có màu hơi tối do tiếp xúc với độc trong thời gian dài." Hiên Viên Diễm cúi đầu, vuốt ve lòng bàn tay trắng nõn, môi mỏng lạnh lùng : "Mà Thái tử Thương Nguyệt Dạ Dật Phong là Môn chủ Sinh Tử môn am hiểu dụng độc, thế nên..."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt thả những mảnh thư bị xé nát xuống đất, hai tay bắt chéo, hỏi: "Diễm, Vô Ngân truyền giấy viết thư này, phía viết ngày tháng, vừa rồi chàng có chú ý nhìn hay ?"

      "Nhìn, Vô Ngân viết lá thư này vào khoảng thời gian nửa tháng trước, cách khác..." Hiên Viên Diễm gật đầu, nâng tay gỡ cổ áo xộc xệch của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng : "Hành động ám sát Ly hoàng huynh xảy ra vào nửa tháng trước, mà lúc đó chúng ta còn đường Tây Thần."

      Môi hồng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhếch lên thành đường cong xinh đẹp, nghiêng đầu hỏi Hiên Viên Diễm: "Tại sao Dật Phong sớm hạ lệnh, muộn hạ lệnh, lại cố tình hạ lệnh phái ba ngàn tử sĩ ám sát Ly hoàng huynh vào nửa tháng trước?"

      Lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt ý tại ngôn ngoại, đương nhiên trong lòng Hiên Viên Diễm hiểu . Đôi mắt đen láy thấp thoáng ý cười, Hiên Viên Diễm mở miệng : " Dạ Dật Phong hiểu , nếu hai người chúng ta ở hoàng triều Long Diệu, đừng phái ba ngàn tử sĩ, cho dù có phái ra ba vạn tử sĩ ám sát Ly hoàng huynh cũng chỉ thất bại trong gang tấc."

      Viên Viên Diễm vừa dứt lời, Thượng Quan Ngưng Nguyệt lập tức tiếp lời: "Nhưng nếu chúng ta ở hoàng triều Long Diệu, Ly hoàng huynh có chúng ta bảo vệ, phái ra ba ngàn tử sĩ ám sát hoàng huynh phần thắng rất cao."

      "Vì vậy, rất có thể Dạ Dật Phong biết, người cướp dược liệu Khấp Huyết hoa trong tay chính là chúng ta. Thế nên, lúc này Dạ Dật Phong mới phái ra ba ngàn tử sĩ, ý đồ thừa dịp chúng ta ở hoàng triều Long Diệu tiến hành ám sát Ly hoàng huynh." Hai cánh tay Hiên Viên Diễm lười biếng bắt chéo, ra ý trong của Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Chỉ là, lông mày tuấn của hơi nhíu lại, bởi vì có chút giải thích được: và Nguyệt nhi... Tự hỏi là che giấu rất kĩ, đến tột cùng Dạ Dật Phong làm sao biết người cướp Khấp Huyết hoa chính là bọn họ đây? D i e e n D a a n L e e Q u u y D o o n

      Hiên Viên Diễm có biện pháp nghĩ thông suốt, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng hiểu điểm này. Nhưng mà, nếu tạm thời thể thông suốt điểm này, như vậy thảo luận về nó cũng còn ý nghĩa gì nữa. Cho nên ai cũng đề cập điểm chưa hiểu này, bởi vì bọn họ còn chuyện quan trọng hơn cần đàm luận phen.

      "Dạ Dật Phong cũng biết sau khi chúng ta giành hết dược liệu ở Thương Nguyệt còn phải đến Tây Thần cướp đoạt dược liệu. cho là chúng ta ở dọc đường trở về Long Diệu, cho nên, ý đồ của là đưa Ly hoàng huynh vào chỗ chết trước khi chúng ta về tới nơi."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt kéo dài giọng , mày phượng giương lên, môi hồng chậm rãi : "Giả sử Ly hoàng huynh gặp tử kiếp, mà chúng ta lại cho rằng chủ mưu ám sát Ly hoàng huynh là Tây Thần đế Tư Đồ Kiệt, vậy chúng ta làm như thế nào đây?"

      Mắt đen của Hiên Viên Diễm tràn ra ý lạnh, mở miệng gằn từng chữ : "Đương nhiên là xuất động quân đội của Long Diệu, ồ ạt tấn công Tây Thần quốc, đòi món nợ máu từ Tây Thần đế Tư Đồ Kiệt."

      "Theo hồi báo của bốn vị trưởng lão ở bốn phương, hôm nay Tây Thần đế định đánh trận với Bắc Dực. Nếu chúng ta cho rằng kẻ chủ mưu đẩy hoàng huynh vào chỗ chết là Tây Thần đế Tư Đồ Kiệt, sau đó..." Môi đỏ hồng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt lạnh lùng nâng lên, khí lạnh di chuyển trong mắt, hỏi Hiên Viên Diễm lần nữa: "Dẫn theo quân đội Long Diệu đòi nợ máu từ Tây Thần đế, lúc đó sợ rằng chiến giữa Tây Thân và Bắc Dực diễn ra. Đợi quân đội Long Diệu của chúng ta cũng gia nhập chiến tranh, có thể tạo ra cục diện như thế nào đây?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, Hiên Viên Diễm lập tức đáp lời: "Long Diệu nhất định chọn tạm thời liên thủ với Bắc Dực quốc, cùng nhau diệt trừ Tây Thần đế." D i e e n D a a n L e e Q u u y D o o n

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt buông cánh tay vốn bắt chéo ra, chậm rãi vuốt ve ngón tay, mắt ngọc lạnh lẽo híp lại, : "Mà khi Tây Thần đế chết, biên giới và đại quân Tây Thần quốc bị hoàng triều Long Diệu và Bắc Dực quốc giành được lợi ích khổng lồ."

      "Đúng!" Hiên Viên Diễm gật đầu cái, mắt đen cũng lạnh lùng híp lại, : "Vì lợi ích của mỗi bên, hoàng triều Long Diệu và Bắc Dực quốc nhất định từ liên thủ trở thành cảnh tượng xung đột vũ trang."

      "Đợi đến khi Long Diệu và Bắc Dực vì tranh đoạt lợi ích về phe mình mà trở thành cục diện lưỡng bại câu thương, nếu đại quân của Dạ Dật Phong chợt xuất , như vậy Thương Nguyệt quốc là người thắng cuối cùng." Thượng Quan Ngưng Nguyệt bẻ khớp tay "rắc rắc", sống mũi tinh xảo khẽ hừ lạnh trào phúng: "Đây mới chính là dụng ý Dạ Dật Phong phải ba ngàn tử sĩ ám sát Ly hoàng huynh."

      " Dạ Dật Phong ngàn tính vạn tính, cuối cùng lại tính sai điểm: nghĩ đến mặc dù chúng ta rời khỏi Long Diệu, nhưng lại mời hảo hữu Vô Ngân thay chúng ta bảo vệ an toàn cho Ly hoàng huynh. Có Vô Ngân tận tâm bảo vệ, tất nhiên Ly hoàng huynh có mệnh hệ gì."

      Đôi mắt đen của Hiên Viên Diễm cảm tạ nhìn về hướng bạn tốt Vô Ngân ở phương xa: "Ly hoàng huynh bình yên vô . Dạ Dật Phong bày kế khai chiến giữa ba nước, mưu quỷ kế giành thắng lợi cuối cùng cho Thương Nguyệt quốc có lẽ thể thực thành công như ý rồi."

      " mưu thất bại, sợ rằng rất nhanh thôi Dạ Dật Phong lặng lẽ tiếp cận Tây Thần quốc tham gia náo nhiệt." Thượng Quan Ngưng Nguyệt kéo dài giọng , mắt ngọc nhìn Hiên Viên Diễm, môi đỏ hồng cong lên phát ra từng câu từng chữ: "Bởi vì chúng ta sắp diễn vở tuồng luân phiên oanh động ở Tây Thần quốc, nhất định bị nằm vùng ở Tây Thần quốc của Dạ Dật Phong truyền lại cho bằng tốc độ nhanh nhất." *******************

      "Đến khi đó, Dạ Dật Phong nhìn xa trông rộng nhất định đoán được người diễn tuồng oanh động cả Tây Thần quốc chính là hai chúng ta, mà mục đích cũng giống như lúc diễn trò ở Thương Nguyệt quốc, là vì lấy loại dược liệu nào đó. Lấy tác phong làm việc của Dạ Dật Phong..."

      Lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt, Hiên Viên Diễm nhìn nàng, lập tức mở miệng tiếp: "Nếu biết thân phận của chúng ta, nhất định nấp trong Tây Thần quốc, tìm cách phá hư kế hoạch cướp dược liệu của chúng ta để an ủi đầy bụng oán hạn vì bị chúng ta đoạt Khấp Huyết hoa."

      "Cho nên... e là sau này chúng ta phải bận bịu rồi. chỉ diễn tuồng ở Tây Thần quốc, dụ Môn chủ Quỷ Chú môn thân để thuận lợi lấy dược liệu Biến Sắc hoa..." Thượng Quan Ngưng Nguyệt thả lỏng vai, chớp mắt nhìn Hiên Viên Diễm: "Còn phải tốn chút chất xám bồi Thái tử Thương Nguyệt tham gia náo nhiệt chơi vui!" D i e e n D a a n L e e Q u u y D o o n

      "Hình như Nguyệt nhi..." Nhìn nét mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Hiên Diên Diễm nhướng mày, nghiêng đầu cười hỏi: " nghĩ tới biện pháp chơi khá vui làm Thái tử Thương Nguyệt muốn tham gia náo nhiệt, vui vẻ mà đến, mất hứng mà về?"

      Môi hồng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt cong lên thành nụ cười bí , trực tiếp trả lời Hiên Viên Diễm mà nhàng về phía bàn gỗ đàn hương phía trước, nơi Ngốc Bảo vùi đầu mổ* đậu khuôn trong đĩa sứ Thanh Hoa.

      *Khách nhân qua đường chớ hỏi tại sao lại là "mổ" mà phải "ăn", vì Ngốc Bảo là con đại bàng a. *******************

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt tới trước mặt Huyết Thứu vương Ngốc Bảo, ngón tay dịu dàng vuốt ve cánh lớn đỏ như máu của Ngốc Bảo, lúc này mắt ngọc cười lả lơi nhìn Hiên Viên Diễm: "Chàng có thể đoán được."

      Cúi đầu, giây trầm tư ngắn ngủi --

      "Dạ Dật Phong trù tính làm ba nước khai chiến để Thương Nguyệt quốc đắc lợi. Nhất định Nguyệt nhi học tập , trù tính cho Thương Nguyệt, Bắc Dực và Tây Thần khai chiến để hoàng triều Long Diệu đắc lợi." Hiên Viên Diễm ngẩng đầu lên, đôi mắt tràn ngập ý cười hiểu , nhìn Ngốc Bảo vùi đầu mổ đậu khuôn mỹ vị trong đĩa: "Mà Ngốc Bảo, chính là nguyên nhân lớn nhất làm ba nước khai chiến thành công..."

      Dung nhan tuyệt sắc của Thượng Quan Ngưng Nguyệt tỏa ra nụ cươi ma mị, gật đầu cái, : "Người hiểu ta, quả nhiên ai có thể đọ được với Diễm."

      Ngốc Bảo vùi đầu mổ đậu khuôn trong đĩa, nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm đối thoại, thân thể cao lớn trọng tâm vững, đầu màu đỏ thiếu chút nữa đập xuống mặt bàn...

      Chương 213: "Hang ổ" của Quỷ Chú môn.




      -- Nó là nguyên nhân lớn nhất thành công dẫn đến ba nước Thương Nguyệt, Tây Thần và Bắc Dực khai chiến?

      Sau lưng gió lạnh vù vù thổi qua, Ngốc Bảo có cảm giác bị chủ tử nhà mình tính toán tốt, bỗng chốc đầu nâng cao, mắt đại bàng mãnh liệt nháy về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Cái đuôi đầy lông lắc qua lắc lại, Cầu Cầu ăn xong đĩa đậu khuôn ngon miệng trong đĩa sứ Thanh Hoa ở trước mặt mình. Mắt chồn lấp lánh xoay tròn, còn "xấu tính" liếc trộm đĩa sứ Thanh Hoa trước mặt Ngốc Bảo. Cầu Cầu thấy trong đĩa của Ngốc Bảo cũng hết đậu khuôn, thân thệ mập phì "xoạt" cái, nhảy lên bả vai bên phải của Ngốc Bảo.

      Ngốc Bảo nháy mắt với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trong miệng ngậm nửa miếng đậu khuôn. Nửa miếng này là chưa kịp nuốt vào trong bụng khi nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm đối thoại. Dien☼Dan☼Le☼Quy☼Don

      Cầu Cầu thò tay lấy nửa miếng đậu khuôn từ trong miệng Ngốc Bảo rồi nhanh chóng nhảy khỏi bả vai nó, chui xuống dưới bàn gỗ đàn hương. Cầu Cầu liều mạng nhét nửa miếng đậu khuôn vào trong miệng, thân thể dựa vào chân bàn tròn, đôi mắt dương dương đắc ý nhắm lại, vẻ mặt sung sướng, mồm nhai đậu khuôn nhồm nhoàm.

      Thấy hình ảnh này, khóe miệng Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm nhịn được nâng lên.

      Ngốc Bảo bị Cầu Cầu nghịch ngợm lấy tốc độ sét đánh cướp đậu khuôn ngậm trong miệng, đầu tiên nó im lặng trừng mắt liếc Cầu Cầu, sau đó cánh lớn nhàng vuốt vòng eo của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Ngốc Bảo nghiêng đầu, hỏi ra nghi ngờ trong lòng: "Nguyệt chủ tử, tại sao Ngốc Bảo lại là nguyên nhân lớn nhất thành công dẫn đến tam quốc khai chiến?"

      "Cái này ấy hả..." Ngón tay thon dài cưng chiều vỗ ót Ngốc Bảo, khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy nét cười, khóe miệng Thượng Quan Ngưng Nguyệt vẽ nên đường cong tà mị, : "Đợi đến lúc thời cơ chín muồi cho ngươi biết."

      Nhìn thấy vẻ mặt tươi cười giảo hoạt như hồ ly của chủ tử nhà mình, Huyết Thứu vương Ngốc Bảo thông minh như vậy, trong nháy mắt liền ngổn ngang trong gió. Bởi vì trong lòng Ngốc Bảo dường như đoán loáng thoáng được vài điều -- ô ô ô, ta cái đó... Nguyệt chủ tử vĩ đại à, người chẳng lẽ muốn Ngốc Bảo...

      Ở thời điểm Ngốc Bảo ngổn ngang trong gió, bàn tay xù lông của Cầu Cầu ôm chân bàn, con mắt liếc trộm chiếc bàn trà kỷ cách đó xa, thổi giọng ngại ngùng vào lỗ tai của Thượng Quan Ngưng Nguyệt: "Tiểu chủ tử thân ái, cái kia, cái kia, cái kia... Đậu khuôn thơm ngon bàn trà kỷ, người có ăn vậy? Nếu người ăn, tất cả đều cho Cầu Cầu ăn ?" Dien☼Dan☼Le☼Quy☼Don

      ra là, Cầu Cầu vốn luôn ham ăn, mặc dù ăn xong phần đậu khuôn của mình, cũng cướp nửa miếng đậu khuôn của Ngốc Bảo, thế mà nó vẫn chưa nghiền. Cho nên, nó bắt đầu chú ý đến chiếc bàn trà kỷ, đó đặt cái đĩa mùi thơm lừng lượn quanh mà khi nãy Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm vốn định ăn, rồi lại bởi vì Huyết Cáp đột ngột đưa thư đến nên làm gián đoạn việc ăn đậu khuôn của bọn họ.

      "Khụ, ta nè Cầu Cầu... Ngươi sợ ăn no bể bụng sao?" Nghe lời của Cầu Cầu, khóe miệng Thượng Quan Ngưng Nguyệt mãnh liệt co rút, mở miệng trả lời, đồng thời gót sen nhàng bước về phía bàn trà kỷ. LQĐ

      Cùng lúc đó, bóng dáng Hiên Viên Diễm chợt lóe, nhanh chóng tiến về phía nội thất phía trong bàn trà kỷ*.

      * Phía trong đây là bàn trà kỷ ở ngoài, còn nội thất ở phía trong chứ phải là bàn trà kỷ chứa cái nội thất đâu ạ.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt lấy hai cái đĩa sứ Thanh Hoa chứa nhiều miếng đậu khuôn từ bàn trà kỷ , đặt lên bàn gỗ đàn hương, đẩy đến trước thân thể mũm mĩm của Cầu Cầu khóe miệng chảy nước miếng ròng ròng nằm bàn và đến trước mặt Ngốc Bảo --

      Hiên Viên Diễm ra từ trong nội thất, tay phải có thêm lá thư đầy chữ màu đen rồng bay phượng múa. Hiên Viên Diễm vươn tay trái, im lặng vẫy Huyết Cáp bệ cửa sổ. Lập tức Huyết Cáp bay khỏi bệ cửa sổ đến đậu tay trái của Hiên Viên Diễm.

      Hiên Viên Diễm cuộn lá thư, đút vào trong ống buộc giữa hai chân Huyết Cáp rồi bịt lại, sau đó tay phải vỗ vỗ ba cái lên đầu Huyết Cáp.

      " ..." Huyết Cáp khẽ kêu, lúc này mới rời khỏi tay trái của Hiên Viên Diễm, bay lên bầu trời đêm xanh thẳm nhuộm bởi ánh trăng dịu dàng như nước.

      Cùng lúc đó, Hiên Viên Diễm ngồi xuống cạnh Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Cánh tay quấn lên eo Thượng Quan Ngưng Nguyệt, khuôn mặt tràn ngập nụ cười hạnh phúc, Hiên Viên Diễm hơi cúi đầu, môi mỏng ngậm miếng đậu khuôn mà nàng đút cho.

      Hiên Viên Diễm thưởng thức đậu khuôn mỹ vị, tay trái cũng nhàn rỗ cần lên đôi đũa bạc, gắp miếng đậu hũ vàng ruộm thơm lừng đưa tới môi Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Trăng sáng như nước, ánh nến ửng hồng cộng với lầu lịch tao nhã tạo nên loại gian như thơ như mộng.

      Gió đêm nhàng lướt qua, tà áo tím của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm ma mị bay múa, tóc đen lưu luyến đan vào nhau, toàn thân tỏa ra phong thái hớp hồn mà bất kì nét vẽ nào thế gian cũng khó mà họa được.

      Nhìn đôi bích nhân với khuôn mặt tràn đầy thâm tình, thân mật ôm ấp đút cho nhau bữa ăn khuya --

      Nam tử trung niên bước chân vào bên trong cánh cửa của tiểu lâu, rất nhẫn tâm phá hỏng bức tranh ấm áp và triền miên trước mắt, nhưng thể phá hỏng. D(i)3n Đ/-↓n L3^ Q♫`/ Đ☼^n

      "Thiếu Bang chủ, Thiếu Bang chủ phu nhân."

      Nam tử trung niên bước cả hai chân vào trong cánh cửa của tiểu lâu, đồng thời phát ra lời cung kính, về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm. mặc bộ cẩm y màu xanh, phía hông trái đeo ngọc bội phỉ thúy to bằng bàn tay, eo phải treo hồ lô đựng rượu. Người này chính là Đông trưởng lão trông coi công việc của chín phái trong Cái bang ở Tây Thần quốc.

      Dưới ánh nến đỏ tràn ngập, khuôn mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt xinh đẹp hơn hoa, mắt ngọc nhìn về phía Đông trưởng lão cất bước tới cạnh bàn gỗ đàn hương, môi đỏ hồng phát ra tiếng cười thanh thúy như tiếng chuông bạc: "Đông trưởng lão tới, ngồi xuống , nếm thử đậu khuôn của ta và Hiên Viên Diễm làm."

      Mùi thơm đậm đà quấn quýt trong vòm họng Hiên Viên Diễm, mắt đen cũng cười nhìn Đông trưởng lão, môi mỏng phát ra thanh từ tốn dễ nghe: "Đông trưởng lão, nếm thử đậu khuôn rưới nước sốt độc quyền của Nguyệt nhi, uống thêm vài ngụm rượu ngon trong hồ lô của ngươi, đảm bảo tối nay nằm mơ cũng nhớ về dư vị của nó."

      Mặc dù Đông trưởng lão rất kính trọng Hiên Viên Diễm, nhưng cũng biết rằng, Thiếu Bang chủ đối đãi với đệ tử trong bang từ trước đến giờ với ai cũng như nhau, cho nên ở trước mặt Thiếu Bang chủ cần quá mức gò bó, nếu khiến Người vui. Vì vậy, Đông trưởng lão đặt mông ngồi xuống ghế, kéo đĩa sứ Thanh Hoa chứa đậu khuôn tới trước mặt mình. cầm đũa gắp miếng đậu khuôn cho vào miệng, cảm giác mùi vị đậm đà xông thẳng đến ruột gan, lập tức nhịn được giơ ngón tay cái lên, thở dài ra lời trong thâm tâm: "Thiếu Bang chủ phu nhân dùng nước sốt độc quyền rưới lên đậu khuôn, quả nhiên mùi vị tuyệt vời nhất đời."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt đảo mắt, nở nụ cười sáng chói, đẩy hai đĩa đậu khuôn thơm lừng khác về phía trước mặt Đông trưởng lão, mở miệng dịu dàng : "Nếu Đông trưởng lão thích ăn nhiều nhiều chút cho no."

      "Cảm ơn Thiếu Bang chủ phu nhân." Đông trưởng lão cười ngốc nghếch tạ ơn, rồi kịp chờ lấp miếng đậu khuôn vào miệng. Ngay sau đó, lại lấy xuống hồ lô đựng rượu bên hông, nhanh chóng tháo nút ở miệng hồ lô rồi uống ực ngụm rượu lớn.

      Ăn miếng đậu khuôn thơm lừng rồi uống hớp rượu ngon, khóe miệng Đông trưởng lão thỏa mãn vểnh lên, hai mắt híp lại thành đường thẳng.

      Tư thế lười biếng, khóe môi cười dịu dàng, chàng đút ta, ta cho chàng ăn miếng đậu khuôn thơm lừng, thi thoảng vành tai thân mật cọ xát lẫn nhau, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm được hạnh phúc ngọt ngào tràn trề thấm đẫm nội tâm, vô cùng ấm áp.

      Duy chỉ có tiểu tử khó chịu, thoải mái, chính là Cầu Cầu.

      Cầu Cầu là điển hình ăn trong chén lại ngó trong nồi, mặc dù trong miệng bẹp bẹp nhai đậu khuôn, nhưng đôi mắt bực tức nhìn đĩa sứ Thanh Hoa chứa đầy đậu khuôn trước mặt Đông trưởng lão. Giây phút này với Cầu Cầu mà Đông trưởng lão tuyệt đối là tên đại bại hoại, cực kì ghét tên đại bại hoại này chạy tới trong tiểu lâu cướp đậu khuôn của nó.

      Cầu Cầu vùi đầu vào đĩa sứ Thanh Hoa , nuốt chửng đậu khuôn với tốc độ ánh sáng, định ăn đậu khuôn trong đĩa của mình xong rồi trắng trợn cướp đoạt đĩa đậu khuôn của Đông trưởng lão. Đáng tiếc, tính toán của Cầu Cầu hoàn toàn thể áp dụng. Mặc dù vừa mới tiếp xúc với Cầu Cầu tinh quái chưa tới ngày, nhưng tính ham ăn háo sắc của nó Đông trưởng lão như lòng bàn tay rồi. Nhìn Cầu Cầu tức giận trừng mắt nhìn đậu khuôn trước mặt mình, sau đó lại vùi đầu nuốt nhanh đậu khuôn của mình, Đông trưởng lão liền đoán được ý đồ giành ăn của nó. Vì vậy, đôi đũa trong tay Đông trưởng lão đột nhiên di động, nhét tất cả đậu khuôn trong đĩa sứ Thanh Hoa trước mặt mình vào trong miệng.

      Cầu Cầu nuốt xong đậu khuôn trong đĩa của mình, vừa định nhảy đến giành ăn với Đông trưởng lão, lại phát còn đậu khuôn trong đĩa của . Mà hai má của Đông trưởng lão lại phồng lên giống hệt bánh màn thầu.

      Cầu Cầu cực kì buồn bực, đặt mông ngã ngồi lên mặt bàn, bực mình nhìn chằm chằm Đông trưởng lão, tựa như im lặng quát -- Ngươi ngươi ngươi... Cầu Cầu coi như ngươi lợi hại!

      Đĩa đậu khuôn của Đông trưởng lão hết nhưng đĩa của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm vẫn còn. Chỉ là, Cầu Cầu có ham ăn hơn nữa, tay cũng dám thò vào trong đĩa của hai người.

      -- Ngộ nhỡ chọc Tiểu chủ tử mất hứng, lần sau chuẩn bị trốn lại đem theo nó cùng , như vậy nó lỗ vốn rồi.

      Trong đĩa của Huyết Thứu vương Ngốc Bảo cũng còn hai miếng đậu khuôn, mà sau khi Cầu Cầu đảo mắt, bắt đầu liếc trộm đĩa đậu khuôn của Ngốc Bảo. Trong lúc tay của Cầu Cầu rục rịch, bắt đầu với tới trước mặt Ngốc Bảo, Ngốc Bảo bị Cầu Cầu cướp mất nửa miếng đậu khuôn há lại để phòng sao?

      Mỏ dài nhọn của Ngốc Bảo ngậm góc đĩa sứ chứa hai miếng đậu khuôn, thân hình khổng lồ như mũi tên nhọn bay về phía bệ cửa sổ Huyết Cáp đưa thư đậu lúc trước. Khi tới nơi, Ngốc Bảo mới đặt đĩa xuống bệ cửa sổ. Thân thể như tòa núi lớn che kín đậu khuôn bệ, đầu cúi xuống tiếp tục chậm rãi mổ hai miếng đậu khuôn còn lại trong đĩa.

      Cầu Cầu bị hành động đề phòng cao độ của Ngốc Bảo làm cho méo miệng, sững sờ, sau đó chòm râu vàng mãnh liệt run lên, đầu vô lực cúi xuống, dùng đầu lưỡi mềm mại liếm nước sốt sót lại trong đĩa của mình.

      Ý đồ giành đậu khuôn của Đông trưởng lão và Ngốc Bảo của Cầu Cầu, kết quả lại hai lần liên tục thất bại. Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm cười thành tiếng, đẩy đĩa sứ còn sót lại miếng đậu khuôn của mình tới trước mặt Cầu Cầu, đồng thanh : "Cầu Cầu ơi Cầu Cầu, coi như chúng ta hoàn toàn phục ngươi!"

      Nhìn đuôi Cầu Cầu sung sướng lắc lắc, tay lần lượt ôm lấy hai cái đĩa vừa được đẩy tới trước mặt mình, vùi đầu nuốt chửng đậu khuôn. Dien☼Dan☼Le☼Quy☼Don

      Khóe miệng Đông trưởng lão mãnh liệt co quắp, trong lòng cùng nhịn được cười -- Cầu Cầu tham ăn này, ruột để ngoài da, tham lam nhưng vẫn rất thà. Nó loại... nếu khiến bản thân no chết, tinh thần 'dũng mãnh' bị gián đoạn!

      Trong lòng Đông trưởng lão thầm cười , đồng thời đứng lên, tay trái luồn vào trong ngực móc ra tờ giấy Tuyên Thành chứa đầy chữ màu đen. Hai tay Đông trưởng lão cung kính dâng tư liệu lên trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, thân thể hơi cúi, : "Thiếu Bang chủ, Thiếu Bang chủ phu nhân, tài liệu hai người muốn, thuộc hạ và ba vị trưởng lão Tây, Nam, Bắc chỉnh sửa suốt đêm rồi."

      "Bốn vị trưởng lão vất cả." Hiên Viên Diễm tiếp nhận tư liệu, thu lại tư thế vốn lười biếng, cơ thể cùng với Thượng Quan Ngưng Nguyệt đồng thời ngồi thẳng lên. Hai mắt bọn cùng nhìn lướt qua những chữ màu đen giấy Tuyên Thành. Nội dung giấy Tuyên Thành -- là những tửu lâu, khách sạn trang hoàng sang trọng, cửa hàng phấn bột, đồ cổ, vải vóc, ngũ cốc đầy đủ các loại trong Tây Thần quốc, chỉ cần ngươi vào dùng ít nhất năm vạn lượng hoàng kim làm tiền cọc, tên và nơi ở cụ thể của bọn họ...

      giấy Tuyên Thành còn viết -- miêu tả tỉ mỉ ngoại hình, tuổi tác, tính tình những chưởng quỹ của các tửu lâu, khách sạn và thời gian cụ thể mở tiệm, đóng tiệm. Mà tên, địa điểm và tiền lãi mỗi ngày của các tửu lâu, khách sạn, cửa hàng giấy giống nhau, nhưng chúng có điểm chung: chủ nhân của chúng chính là Môn chủ Quỷ Chú môn.

      Mấy năm gần đây ở Tây Thần quốc, ít môn phái võ lâm từng danh chấn giang hồ, trong đêm từ chưởng môn đến đệ tử trong phái đều mất tích cách li kì. Cái Bang điều tra rất lâu nhưng vẫn thu hoạch được gì. Bởi vì, những người trong võ lâm như biến mất khỏi thế gian, chỉ có thể dùng tám chữ để hình dung, đó là -- sống thấy người, chết chẳng thấy xác. Cho đến gần đây, Cái Bang mới điều tra ra được ít đầu mối. Có đệ tử Cái Bang trong lúc vô tình phát , những người trong võ lâm mất tích ly kì lúc trước từng trong bộ dạng tang thi* xuất trong giang hồ giết người.

      *tang thi: zombie, xác sống, thây ma.

      Trong Tây Thần quốc chỉ có môn phái có năng lực biến người thành tang thi khủng bố, đó là Quỷ Chú môn am hiểu lấu máu để nguyền rủa, hành độc ác tàn bạo. D(i)3n Đ/-↓n L3^ Q♫`/ Đ☼^n

      Quỷ Chú môn khiến rất nhiểu người trong võ lâm trong đêm biến mất cách ly kì, nguyên do lại là biến những người này thành tang thi vô cùng khủng bố. Trong việc này nhất định giấu mưu động trời. Vì để ngăn Quỷ Chú môn ngày càng biến nhiều người trong võ lâm thành tang thi khủng bố, dấy lên gió tanh mưa máu trong giang hồ, Cái Bang vẫn luôn bí mật điều tra hang ổ của Quỷ Chú môn, nhằm mục đích thành công phá hủy Quỷ Chú môn tàn độc.

      Có câu , thỏ khôn có ba hang, nhưng nếu so sánh thỏ khôn với Quỷ Chú môn quả giống như nhân vật so với nhân vật khổng lồ. Bởi vì địa phận lớn của Quỷ Chú môn, Cái Bang có thể điều tra được tổng cộng quá trăm, huống chi ngay cả Cái Bang vắt nát óc cũng thể điều tra được hang ổ của chúng.

      Cái Bang điều tra được hang ổ của Quỷ Chú môn chính là vài tửu lâu, cửa hàng lớn ở Tây Thần quốc, tất cả đều là sản nghiệp của Môn chủ Quỷ Chú môn. Mà chưởng quỹ và bọn cận vệ sát thủ của những tửu lâu, cửa hàng lớn ấy là thuộc hạ có địa vị hàng đầu trong Quỷ Chú môn.

      Bất luận Cái Bang dùng phương pháp nào, nhưng vẫn thể moi được hang ổ bí mật tạo thành tang thi khủng bố và thân phận thực của Hộ pháp cùng Môn chủ Quỷ Chú môn. Bởi vì, vài chưởng quỹ và bọn cận vệ sát thủ đều giống nhau, bọn họ chỉ có tư cách kiếm tiền thay Quỷ Chú môn. Trừ việc đó ra, bọn họ còn có tư cách vào căn cứ bí mật của Quỷ Chú môn, huống chi là tư cách để biết thân phân chân chính của Môn chủ và các Hộ pháp của Quỷ Chú môn? LQĐ

      "Đông trưởng lão, bắt đầu từ ngày mai, đệ tử Cái Bang có thể dừng tất cả hành động điều tra có liên quan tới căn cứ bí mật và thân phận của Môn chủ Quỷ Chú môn." Hiên Viên Diễm cẩn thận bỏ tư liệu vào trong áo, mắt đen láy hàm chứa ý cừoi nhìn Đông trưởng lão, : "Trong thời gian ngắn nhất, ta và Nguyệt nhi khiến Môn chủ Quỷ Chú môn chủ động xuất ."

      Đông trưởng lão ôm quyền với Hiên Viên Diễm, lưng hơi cúi, mở miệng : "Thuộc hạ lĩnh mệnh!" Dứt lời, thân thể Đông trưởng lão bỗng quay lại, treo hồ lô đựng rượu lên vai rồi cất bước nhanh chóng rời khỏi tiểu lâu.

      -- Lúc này còn sớm, Thiếu Bang chủ và Thiếu Bang chủ phu nhân kính mến của cũng nên ngủ rồi. phải thức thời rời khỏi mới là thuộc hạ tốt. Vì thế, trước khi Thiếu Bang chủ và Thiếu Bang chủ phu nhân mở miệng đuổi người, đương nhiên phải "khéo hiểu lòng người" rời khỏi, phải vậy sao?

      Thấy Đông trưởng lão "khéo hiểu lòng người" rời khỏi, môi mỏng của Hiên Viên Diễm nhếch lên đường cong tà mị, ngón tay thon dài nhàng nâng cằm Thượng Quan Ngưng Nguyệt: "Vợ , đêm dài đằng đẵng, chúng ta thắp đèn chuyện như thế này... có tốt ?"

      Mắt Hiên Viên Diễm tràn ngập ý cười xấu xa, đợi Thượng Quan Ngưng Nguyệt mở miệng trả lời, khuôn mặt tuấn tú chợt sáp lại trước mặt nàng, môi mỏng chậm rãi bổ sung: " phải tán gẫu, mà... chuyện đương !"

    5. Thampham

      Thampham Well-Known Member

      Bài viết:
      1,646
      Được thích:
      536
      Chương 214: Lòng dạ sâu thẳm




      Cảm giác ấm áp ở đầu ngón tay của Hiên Viên Diễm từ cằm của Thượng Quan Ngưng Nguyệt truyền khắp tứ chi bách hải trong cơ thể nàng. Nhịp tim Thượng Quan Ngưng Nguyệt chợt tăng tốc, má phấn nhuộm đỏ, khẽ gạt ngón tay của Hiên Viên Diễm ra, mắt ngọc xinh đẹp lóe lên, : " chuyện chính là cả đêm, chịu nổi đâu!" LQĐ

      "Cả đêm chịu nổi? Thế nửa đêm , như vậy..."

      Cánh tay Hiên Viên Diễm quấn quanh vòng eo Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đuôi mày phảng phất phong tình vạn chủng, môi mỏng phát ra tiếng cười quyến rũ: "Ái thê mới có thể chịu nổi?"

      "Khụ, quá miễn cưỡng rồi! Chỉ sợ người nào đó trở mặt, ràng nửa đêm là xong, kết quả..."

      Ngón tay thon dài của Thượng Quan Ngưng Nguyệt từ khuôn mặt của Hiên Viên Diễm trượt xuống trong lòng , lông mày nhếch lên, : "Vẫn giở trò lưu manh, còn dám thắp nến chuyện cả đêm."

      "Chẳng lẽ... ái thê sợ ngày mai xuống giường được, thể tham gia trò chơi đập phá cửa hàng thú vị?" Cánh tay Hiên Viên Diễm siết chặt vòng eo của Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơn chút, môi mỏng phát ra tiếng cười mập mờ: "Yên tâm ! Nếu ngày mai ái thê thực mệt quá xuống giường được, phu quân ôm nàng đập phá cửa hàng."

      "Ngộ nhỡ... ngày mai người xuống giường được phải Nguyệt nhi, mà là phu quân sao?" Khóe miệng trắng nõn nâng lên, ngón tay thon dài của Thượng Quan Ngưng Nguyệt quàng qua cổ Hiên Viên Diễm, khuôn mặt xinh đẹp cười lả lướt, môi đào cong lên thành đường cong mê hoặc tâm trí người khác: "Ta có thể ôm phu quân bất động."

      " ngờ, coi thường phu quân, quả là nên phạt!"

      Hiên Viên Diễm bỗng cúi đầu, môi mỏng ấm áp in dấu lên đôi môi vểnh lên của ái thê trong lòng mình, khiến giờ giờ phút phút đều thể khống chế, muốn hái hương thơm đôi môi đỏ hồng.

      Chỉ là, lúc mắt Hiên Viên Diễm bị lửa dục bùng cháy thiêu đốt, môi mỏng bao trùm môi đào của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, kịp chờ trộm hương --

      "Diễm háo sắc nào đó khi rảnh rỗi rất thích hôn Tiểu chủ tử." Tiểu kim chồn Cầu Cầu ăn xong đĩa đậu khuôn mới thấy nghiện, mắt chồn đảo vòng, trong môi phát ra câu rất "hiểu chuyện".

      Thân thể Hiên Viên Diễm đột nhiên cứng đờ, trán chảy đầy vạch đen, môi mỏng rời khỏi môi thơm của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, khóe mắt co giật nhìn thân thể mũm mĩm nằm bàn gỗ đàn hương của Cầu Cầu ở phía đối diện. D - đ - L - Q - Đ

      "Ha ha..." Nghe lời của Cầu Cầu, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nghiêng người, lòng bàn tay trắng nõn che môi đào, cúi đầu cười khẽ.

      Hai tay xù lông của Cầu Cầu ngừng xoa hai bên má của mình, đầu lưỡi hồng hồng nghịch ngợm lè về phía Hiên Viên Diễm, miệng chồn hét lên lần nữa: "Diễm háo sắc bình thường rất thích hôn Tiểu chủ tử, ngại ngùng xấu hổ!"

      Mặc dù Hiên Viên Diễm nghe hiểu lời của Cầu Cầu, nhưng động tác mãnh liệt xoa mặt của nó cộng với tiếng Thượng Quan Ngưng Nguyệt cúi đầu cười khẽ, cũng có thể đoán ra bảy tám phần. Hiên Viên Diễm đứng lên, đôi tay chống xuống hông, mắt đen híp lại lườm Cầu Cầu, gằn từng chữ: "Cầu Cầu, ngươi - ngứa - da - hả?" Hiên Viên Diễm có chút linh lực nào, vì thế nghe hiểu lời của Cầu Cầu, chỉ có thể đoán mò. Nhưng Cầu Cầu lại nghe hiểu được lời của Hiên Viên Diễm, Huyết Thứu vương Ngốc Bảo cũng tương tự. Cho nên, Hiên Viên Diễm vừa dứt lời, thân thể khổng lồ đứng bệ cửa sổ của Ngốc Bảo nhanh như tia chớp bay vèo ra ngoài cửa chính của tiểu lâu tinh xảo. Thấy tình huống thích hợp, Ngốc Bảo thông minh từ trước đến nay, lập tức rất thức thời chuồn nhanh. Nhưng hình như Cầu Cầu còn chưa nhận thấy điều ổn, mông kẹp lấy cái đuôi đầy lông, tay tiếp tục xoa mạnh hai bên mặt, " biết sống chết" hét lên: "Cầu Cầu vừa sai, Diễm háo sắc xấu hổ thẹn thùng đó nha!"
      "Cầu Cầu, ta đếm đến ba, nếu như ngươi còn lải nhải rời khỏi đây, làm mặt quỷ với ta, cười nhạo ta xấu hổ thẹn thùng..." Hiên Viên Diễm khoanh tay, từng bước từng bước chậm rãi tới trước mặt Cầu Cầu, cắn răng gằn từng chữ: "Ta vặt sạch lông chồn người ngươi, sợi cũng sót."

      Tay của Cầu Cầu gia tăng tốc độ xoa gò má, chịu yếu thế nhe răng trợn mắt với Hiên Viên Diễm, : "Ngươi nhổ sót sợi lông người Cầu Cầu đáng , ngươi là đồ háo sắc, ngươi chính là kẻ xấu hổ thẹn thùng!"

      Bóng đen của Hiên Viên Diễm bay qua, trong giây lát chuẩn bị tới trước mặt Cầu Cầu --

      Cầu Cầu vểnh đuôi, lập tức nhanh nhẹn nhảy lên từ mặt bàn, thân thể mập mạp như sao băng nhanh chóng phóng về phía cửa chính của tiểu lâu chuồn mất dạng!

      "Ngươi...ngươi... ngươi. . ."

      Hiên Viên Diễm chỉ tay về phía cửa chính, khóe miệng mãnh liệt co quắp lúc, giọng tức giận: "Cái con Cầu Cầu cá chết này, coi như ngươi nhanh chân!"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt thề là nàng thực muốn cười to, nhưng tại nàng quả có cách nào ngăn cản được. Vì vậy sợ là nhịn đến mức nội thương, thân thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt dựa lên thành ghế, ngẩng đầu lên ôm cụng cười điên cuồng: "Ha ha ha ~~"

      Bóng dáng màu tím quay trở lại, Hiên Viên Diễm ôm ngang Thượng Quan Ngưng Nguyệt dựa ghế cười hết cỡ vào trong lòng. D♪3n -D@n L3^ 2U`/ -D0n

      "Cầu Cầu thối cười nhạo phu quân, nàng giúp đỡ tay còn chưa tính, còn núp ở bên vui vẻ hả hê, nên phạt thêm! Xem ra, đêm nay chỉ có..."

      Lông mày tuấn tú của Hiên Viên Diễm tà tứ giương lên, trong mắt tràn ngập ý cười tà, môi mỏng khẽ mấp máy, phát ra giọng mập mờ mê hoặc: " ngủ nghỉ, còn phải..."

      Đầu Hiên Viên Diễm gối lên vai trái của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, rút chiếc trâm bích ngọc cắm mái tóc của nàng, mái tóc đen óng ả, mượt mà như thác nước lập tức lả tả rơi xuống, bay múa trong trong gió đêm tạo nên điệu múa câu hồn nhiếp phách.

      Cổ tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt ôm cổ Hiên Viên Diễm, ngón trỏ cái lười miếng trêu chọc gương mặt trắng nõn của , môi đỏ hồng cười xinh đẹp, hỏi: "Còn phải như thế nào?"

      "Tối nay, đổi phương thức (phương pháp+cách thức) chuyện đương, phương thức này là..." Môi mỏng của Hiên Viên Diễm lại gần tai Thượng Quan Ngưng Nguyệt, hàm răng khẽ cắn vành tai nàng, rồi giọng : "Ái thê ở , phu quân ở dưới. Ái thê làm , phu quân chịu !"

      Lời mập mờ của Hiên Viên Diễm vừa dứt, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cực kì thẹn thùng, trong nháy mắt má hồng nổi lên tầng mây đỏ, tay trái nắm thành hình nắm đấm, khẽ đấm vào ngực Hiên Viên Diễm: "Ghét!"

      Lần nay, đổi được tâm tình Hiên Viên Diễm cực kì vui vẻ, đầu ngửa lên cao, đồng thời ôm Thượng Quan Ngưng Nguyệt về phía nội thất, môi mỏng phát ra tiếng cười quyến rũ: "Ha ha ha..."

      Ánh nến đỏ diễm lệ bao phủ nội thất --

      Cửa gỗ khắc hoa kẽo kẹt đóng lại, màn trướng thêu hoa màu đỏ cũng chậm rãi phủ xuống.

      Gió đêm dịu dàng lướt qua, dưới ánh nến đỏ mông lung, màn trướng màu đỏ hơi phất phơ...

      Bên trong màn, tóc đen bay múa, quyến luyến đan vào nhau. Hai người hòa vào thể, hai trái tim nhập thành trái tim, xuân sắc nồng đậm triền miên dứt tràn ngập đến từng góc của nội thất.

      Cùng lúc đó --

      Nơi nào đó cách Vô Danh sơn trang sáu mươi dặm, bốn nam tử trung niêm mặc hắc y như hồn hắc ám xuyên qua làn gió đêm thổi vù vù trong rừng cây. Bốn nam tử trung niên lưng hùm vai gấu, đeo miếng vải đen che mặt này chính là hộ vệ tửu lâu Phẩm Hương mà Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm phá hủy thành mảnh hỗn độn lúc trước, cũng là bốn thuộc hạ của Quỷ Chú môn. Thời gian tích tắc trôi qua, bốn nam tử che mặt mặc hắc y xuyên qua rừng cây cổ thụ rợp trời, xuất ở trước vách núi giống như đao chẻ búa gọt.

      Trước vách núi có vô số viên đá lởm chởm hình thù kì quái vươn ra. Bốn nam tử áo đen che mặt xoay vòng viên đá kì quái trong số đó, lập tức vách núi như đao chẻ búa gọt "ầm" tiếng, mở ra khe hở rộng. Trong nháy mắt, bóng dáng bốn nam tử che mặt áo đen chìm vào trong vách núi. Lúc này, khe hở rộng mở giữa vách núi lại "ầm" tiếng khép lại. D đ L Q Đ

      Thời gian nén thương trôi qua, bóng dáng bốn nam tử áo đen che mặt lần nữa xuất dưới ánh trăng. Xuyên qua ánh trăng như nước có thể nhìn thấy ràng, giờ phút này vị trí của bốn nam tử áo đen che mặt lại là nghĩa địa u khiến người ta rợn tóc gáy. Vô số bia mộ đứng thẳng, mộ chỉ có rêu xanh rậm rạp mà còn có đầy lá khô rụng xuống. Thậm chí có vài ngôi mộ bị cỏ dại che lấp, mấy chữ viết bia hoàn toàn thể nhìn nữa, còn có tơ nhện giăng đầy. Rất ràng, bất luận là Thanh Minh hay Đông chí, cũng có bất cứ ai đến nghĩa địa quỷ dị này để bày tỏ niềm thương nhớ với người khuất.

      Bốn nam tử áo đen che mặt tới trước ngôi mộ giăng đầy mạng nhện, vạch mạng nhện ra, dùng sức nhấn vào chữ nào đó bia, lập tức bia mộ dời sang bên trái khoảng nửa bước.

      Trong nháy mắt bia mộ dời , mặt đất lộ hố sâu xây thành hình tròn bằng gạch đỏ. D♪3n -D@n L3^ 2U`/ -D0n

      nam tử áo đen móc từ trong ngực ra tờ giấy vẽ "tướng mạo" của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, bỏ vào trong hố sâu, sau đó lại làm bia mộ dời về chỗ cũ --

      Ba nam tử áo đen còn lại cũng tới trước ba ngôi mộ khác, ngón tay gõ lên đỉnh bia mộ ba cái. Ba nam tử áo đen có người gõ năm lần, có ngươi gõ sáu lần, có người gõ mười lần. Khi bọn hoàn tất gõ xong, bên trong bia mộ mà bọn họ gõ phát ra tiếng chuông ngân thanh thúy. Tiếng chuông ngân rất ngắn, nhanh chóng biến mất trong gió đêm. Mà trong nháy mắt tiếng chuông ngân mất hút, bốn nam tử áo đen cũng nhanh chóng rời khỏi nghĩa địa.

      lâu sau đó, có hai nam tử đeo mặt nạ dữ tợn, bóng dáng giống như hồn hắc ám xuất trong nghĩa địa gió lạnh thổi qua này. Hai kẻ này chính là Hộ pháp của Quỷ Chú môn. Sau khi lấy tờ giấy vẽ "tướng mạo" của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm ở hố sâu dưới bia mộ, hai Hộ pháp của Quỷ Chú môn cũng biến mất khỏi nghĩa địa lạnh lẽo. D♪3n -D@n L3^ 2U`/ -D0n

      ra là, nghĩa địa người thăm viếng tế bái để bày tỏ niềm thương nhớ với người khuất này lại là cơ quan -- phàm là thuộc hạ thay Quỷ Chú môn kiếm tiền, gặp phải vấn đề khó giải quyết dùng cơ quan này để bẩm báo Quỷ Chú môn.

      Vô cùng cẩn thận như thế, ngay cả gương mặt bốn tên thuộc hạ cũng trông thấy.

      Chỉ với tác phong làm việc lợi dụng nghĩa địa u để gián tiếp liên lạc với bốn thuộc hạ cũng đủ để chứng minh lòng dạ Môn chủ thần bí của Quỷ Chú môn đến tột cùng sâu đến trình độ nào rồi?!

      Chương 215: "Từ trời giáng xuống"




      Hôm sau --

      Gió mai khẽ thổi khúc ca.

      Ánh nắng lên, tận tình rắc ấm áp nhu hòa hạnh phúc xuống nhân gian, khiến những đám mây bồng bềnh trắng tinh bầu trời xanh ngắt được bao quanh bởi những viền sáng màu vàng.

      Được ánh nắng rực rỡ mạ vàng còn có lãnh thổ bát ngát và cả kiến trúc san sát nối tiếp nhau của Tây Thần quốc.

      Lúc này, đường lớn nào đó của Tây Thần quốc --

      Hai bên là các loại cửa hàng vải, cửa hàng đồ cổ tranh chữ, cửa hàng son phấn, cửa hàng ngũ cốc... đều treo cao cờ đón khách. Tiểu nhị bên trong các cửa hàng cũng vô cùng nhiệt tình kêu gọi, liên tục mời chào người đường qua lại chen chúc ngớt đường lớn.

      Mỗi cửa hàng hai bên đường đều có nam nữ già trẻ ngừng ra ra vào vào.

      Duy chỉ lầu cao ba tầng có diện tích lớn nhất, bên ngoài trang hoàng xa hoa nhất, chỉ thấy người liên tục tiến vào. Mà mỗi người tiến vào sau đó đều rất lâu thấy trở ra.

      Tòa nhà cao ba tầng này là sòng bài danh tiếng vang dội, tiền cược kinh người nhất đế đô Tây Thần quốc -- sòng bạc Phú Quý.

      Sòng bạc Phú Quý, chỉ cần ngươi vào, bất luận ngươi chơi bài cửu, xúc xắc, lục bác hay là chơi trò xư bồ*, đều phải lấy ra ít nhất vạn lượng hoàng kim làm tiền cược. Nếu ngươi xui xẻo thua cuộc, ngươi mất số tiền cược đó. Nhưng nếu ngươi may mắn thắng, trang gia sòng bạc Phú Quý hoàn lại gấp mười lần tiền cược cho ngươi.

      Mấy kẻ thắt lưng quấn bạc triệu quan thèm quan tâm vạn kim đánh cược chút nào, chỉ muốn biết cảm giác kích thích khi thắng để được hoàn lại gấp mười lần vạn kim đó. Đương nhiên những kẻ tiểu phú cảm thấy ném vạn hoàng kim làm tiền cược là vô cùng mạo hiểm. Thế nhưng, vẫn "vô cùng dùng cảm", quyết định lựa chọn vào sòng bạc Phú Quý. Bởi vì cảm thấy đây là cách nhanh nhất để giá trị con người bay vút lên trong đêm.

      Vì vậy, mặc dù tiền cược ở sòng bạc Phú Quý hết sức kinh người nhưng số lượng con bạc vào sòng bạc Phú Quý lại vượt xa bất cứ sòng bạc nào ở Tây Thần quốc.

      Lúc này, dưới ánh nắng vàng rực, bên trong sòng bạc Phú Quý sôi trào tiếng đặt cược --

      Mỗi chiếu bạc rộng rãi đều dùng gỗ lim vàng thượng đẳng chế thành. Mà vây quanh mỗi chiếu bạc là chật ních con bạc đứng, ngồi hoặc nằm sấp.

      Cổ tay nhà cái lắc tới lắc tui làm xúc xắc đụng chạm mạnh vào nắp chung**, phát ra tiếng "rắc... rắc..." thanh thúy.

      Con bạc thua đỏ mắt. Có kẻ vắt áo lên bả vai, có người lại cởi xiêm áo ướt đẫm ra, buộc chặt vào hông, đầu đầy mồ hôi, quơ cánh tay khàn giọng hô: "Mở mở mở, đại đại đại!"

      tiếng "rầm" vang lên, nhà cái úp ngược nắp chung lên mặt bàn.

      Vẻ khẩn trương mặt đám con bạc bỗng tăng lên, nín thở nhìn chằm chằm chung. Cùng lúc đó, nhà cái chậm rãi mở nắp chung, miệng cười lòng cười : " hai ba, tiểu!"

      "Ta nhổ vào --"

      "Con bà nội nó, mười sáu lần mở ra đều là tiểu, sao lần này vẫn là tiểu?"

      "Con mẹ nó, lại thua rồi!"

      "Ông đây mua đại liền mở ra tiểu, ông mua tiểu liền mở ra đại, con mẹ nó đúng là tà môn!"

      Tiếng con bạc hùng hùng hổ hổ, giống như sóng trào lên ở đại sảnh của tầng . ***************

      Nhà cái mang nét mặt vô cảm, nhưng nội tâm cười hiểm, ngoảnh mặc làm ngơ với tiếng mắng chửi của đám con bạc, thân thể cúi xuống nhặt ngân phiếu mặt bàn trước mặt đám con bạc, chồng chất đống trước mặt mình.

      "Đến đây, mua nhất định rời tay!"

      "Cơ hội thể bỏ lỡ, có lần thứ hai! Đặt nhiều thắng nhiều!"

      Sau khi chất đống tất cả ngân phiếu thua cuộc của đám con bạc ở trước mặt mình, nhà cái vỗ nắp chung cái, trong môi phát ra tiếng láo 'giết người đền mạng".

      Con bạc vừa hùng hổ mắng, vừa tiếp tục móc ngân phiếu trong người ra đặt cược vòng mới. Nhà cái đè nắp chung, ý cười hiểm trong lòng ngày càng tràn ngập.

      Nhà cái biết chắc mình thắng, vì vậy tính toán vòng này thắng được bao nhiêu tiền cược.

      Mọi góc bên trong sòng bạc Phú Quý đều lắp đặt cơ quan tuyệt diệu. Cho nên, khi vào sòng bạc Phú Quý, nhất định đám con bạc thua hết sạch. Dĩ nhiên, thỉnh thoảng ở mỗi bàn cũng có con bạc liên tục đoán trúng, thắng được số tiền kếch xù, nhưng... Mấy con bạc thắng tiền thực ra là người trong nội bộ sòng bạc Phú Quý. Bọn họ giả trang thành con bạc, trà trộn vào đám con bạc chân chính, thắng liên tục vài ván để hấp dẫn đám con bạc vẫn chưa từ bỏ ý định tiếp tục đặt cược.

      Tầng sòng bạc Phú Quý là nơi cược phổ thông. Cái gọi là nơi cược phổ thông là -- mặc dù ngươi có tiền, ngươi cũng có thể đứng xem xung quanh. Nhưng nếu ngươi muốn đặt cược ván phải đặt ít nhất vạn lượng hoàng kim.

      Tầng hai sòng bạc Phú Quý là nơi cược của khách quý. Cái gọi là nơi cược của khách quý là -- có bất kì người nào vây quanh quan sát, chỉ có mình ngươi và nhà cái ở trong phòng cá cược với nhau. Dĩ nhiên, nếu ngươi vui vẻ, cần mỹ nữ bóp eo đấm chân, bưng trà tặng rượu hoặc ngươi mệt mỏi, muốn nằm dài giường nghỉ ngươi lát, hay ăn bữa ăn ngon mỹ vị xong sau đó tiếp tục cá cược với nhà cái. Nhà cái có thể thỏa mãn ngươi với điều kiện kiên quyết là, đám con bạc vào nơi cược của khách quý, hoặc đúng hơn là mình con bạc vào phòng phải rót vào mỗi ván ít nhất mười vạn lượng hoàng kim.

      Sòng bạc Phú Quý còn có tầng ba, chỉ là tầng ba lại phải là nơi đánh bạc. Tầng hai và tầng ba được nối với nhau bởi cầu thang quanh co dài lê thê. Đầu cầu thang tầng hai dựng tấm bảng sắt lớn, đó viết hai chữ to màu đỏ -- Khu cấm! Mặt khác cầu thang nối giữa tầng hai và tầng ba có tổng cộng mười cửa khóa sắt cản lại.

      Cho nên, đừng là bất kì con bạc nào, cho dù là người nội bộ của sòng bạc Phú Quý, phải ai cũng có thể lên đến khu cấm tầng ba. Trừ phi là người nội bộ có thân phận tương đối đặc biệt ở sòng bạc mới có tư cách vào khu cấm tầng ba.

      Lúc này, tầng ba sòng bạc Phú Quý --

      Dọc theo hành lang màu sắc rực rỡ có mười hai phòng sắt. Trong đó mười phòng sắt chứa tiền thắng cược và tư liệu chi tiết về con bạc vào sòng bạc Phú Quý mỗi ngày. Về phần phòng sắt còn lại là nơi Đại chưởng quỹ của sòng bạc thường dùng để nghỉ ngơi, tính toán sổ sách, cùng mấy tên thân tín thương lượng chuyện trọng yếu cá nhân. #LQD#

      Mặc dù cầu thang dài lê thê nếu tầng hai và tầng ba có mười cánh cửa sắt khóa chặt phòng cách (phòng ngự + xa cách), nhưng để ngừa ngộ nhỡ, Đại chưởng quỹ sòng bạc Phú Quý vẫn sai mười tên sát thủ mặc hắc y làm hộ vệ, "ba bước nhóm, năm bước tổ" cầm kiếm đứng nghiêm canh giữ ở hành lang màu sắc rực rỡ.

      Chỉ có điều, chuyện làm mười tên nam tử mặc hắc y vạn vạn cũng ngờ tới là: mặc dù hôm nay có ai ở tầng và tầng hai xông lên hành lang của khu cấm tầm ba, nhưng lại...

      "Rầm..." tiếng vang lên, chợt nóc nhà ngói xanh kiên cố phía mười nam tử mặc hắc y như giấy mỏng dễ rách thủng thành lỗ to tướng. Ngay sau đó, hai người giống như từ trời giáng xuống qua lỗ tròn nóc nhà, tay áo màu tím ma mị phiêu diêu chậm rãi đáp xuống hành lang đầy màu sắc.

      Vèo vèo vèo, sắc kiếm trắng lóe lên --

      Bước chân mười nam tử áo đen bỗng chuyển động, đồng thời hướng mũi kiếm sắc bén về phía nam nữ vừa phá nóc nhà, hạ xuống hành lang đầy màu sắc.

      nam nữ này, nghi ngờ gì chính là Hiên Viên diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Hiên Viên Diễm mặc bộ cẩm y màu tím thêu tầng tầng mây trắng bồng bềnh tinh xảo cùng với y phục cẩm y màu tím thêu bướm trắng đùa vui với hoa lan trắng của thượng Quan Ngưng Nguyệt. Ngoại trừ bên hông, cổ tay, giữa mười ngón tay đeo những đồ trang sức giá trị liên thành sáng mù mắt, trong lòng bàn tay phải của họ còn cầm hai chiếc quạt lụa thêu lá trúc xanh thanh nhã. Nụ cười lười biếng tràn ngập đôi mắt, thèm để ý nhìn mười tên áo đen vẻ mặt cảnh giác dùng mũi kiếm vô cùng sắc bén định đâm vào cơ thể mình.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm tư thế thản nhiên mở quạt lụa ra, khẽ phe phẩy mặt quạt, đồng thời từ môi phát ra giọng vô cùng lễ phép: "Này, buổi sáng tốt lành!"

      Tình cảnh này, giống như hai người đục thủng nóc sòng bạc Phú Quý rồi chậm rãi từ nóc nhà hạ cuống hành lang đầy màu sắc là hành động bình thường đến thể bình thường hơn. ***************

      Mà mười tên áo đen nâng cao kiếm sắc bén, bày ra biểu tình cảnh giác khi cường địch tới, khẩn trương chuẩn bị chém giết đẫm máu, làm người ta có cảm giác cực kì nan giải.

      Đối với lời chào hỏi của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm tựa như vô cùng có thiện ý, thực ra là vô cùng phách lối khiêu khích, dĩ nhiên mười tên sát thủ mặc hắc y đáp lại. Bàn tay thô ráp nắm chặt chuôi kiếm, mười tên sát thủ mặc hắc y ngoan lệ đâm mũi kiếm sắc bén tỏa ánh sáng lạnh lẽo về phía ngực của hai người kia.

      Chỉ là, trong nháy mắt lúc mũi kiếm của bọn chúng sắp đâm tới ngực hai người, quạt lụa trong tay Hiên Viên Diễm vốn phe phẩy bỗng xoay tròn vòng.

      Mười tên sát thủ mặc hắc y đều bị Hiên Viên Diễm điểm trúng huyệt vị, thân thể liền giống như tượng gỗ, cứng ngắc đứng tại chỗ, cách nào nhúc nhích.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm nhún vai, vừa thảnh thơi phe phẩy quạt lụa, vừa chậm rãi nhàng bước về phía cuối hành lang.

      Cuối hành lang, bên trong phòng riêng của Đại chưởng quỹ sòng bạc Phú Quý --

      "Đại chưởng quỹ, tháng này, ngân lượng từ những con bạc mà sòng bạc Phú Quý thu được gấp ba tháng trước! Nếu có thể duy trì con số gấp ba này, khi Môn chủ vui mừng..."

      tên trong đó có bộ mặt dữ tợn nhăn nheo, ngồi xuống ghế với nam tử trung niên tay trái lật quyển sách dày, tay phải linh hoạt gảy bàn tính, nước miếng văng tung tóe từ trong miệng: " chừng, mấy người chúng ta còn được thăng chức đấy!"

      " tệ, khi Môn chủ vui mừng, thăng mấy người chúng ta lên làm Hộ pháp chúng ta coi như hết khổ rồi."


      Chưởng quỹ ngửa đầu, phát ra mộ tràng cười to vui vẻ, tay trái vuốt chòm râu dưới cằm rồi nghiêng đầu nhìn nam tử trung niên khác, : "Lão Khâu, ngày mai rao tin tức, nếu như nhà cái của sòng bạc Phú Quý thua còn hoàn gấp mười lần, mà là hoàn gấp trăm lần."

      "Được, sáng sớm mai ta phao tin." Khóe môi nam tử trung niên được gọi là Lão Khâu nhếch lên, mở miệng : "Hoàn gấp trăm lần nếu nhà cái thua nhất định hấp dẫn nhiều con bạc hơn, tặng bạc trắng công cho sòng bạc Phú Quý."

      Lời Lão Khâu vừa dứt, mọi người bên trong phòng sắt lập tức điên cuồng phát ra tiếng cười xấu xa. Lừa tiền tài của đám con bạc vào sòng bạc Phú Quý, địa vị bọn họ thăng lên rất nhanh.

      "Ầm." tiếng nổ vang truyền đến --

      Tiếng nổ này làm tiếng cười điên cuồng xấu xa của mấy người trong phòng sắt lập tức đình chỉ lại, đồng thời hai mắt kinh ngạc trừng lên, vẻ mặt hoảng sợ nhìn về phía cửa phòng sắt...

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :