1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đặc Công Tà Phi - Ảnh Lạc Nguyệt Tâm (C171)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 184: Khiếp sợ dị thường

      Đối với hành động việc làm lúc trước của Sinh Tử Môn, hận ý sâu đậm trong lòng chưởng môn phái Phi Ưng và việc trả lại cây bút màu xám cho Hiên Viên Diễm, dựa theo lẽ thường mà , chưởng môn phái Phi Ưng nên nhanh chóng xoay người, trở về ghế ngồi số mười bốn mới đúng.

      Nhưng mà, thân hình chưởng môn phái Phi Ưng đột nhiên cứng đờ, hai con ngươi khó có thể tin được nhìn "môn chủ Sinh Tử Môn" Hiên Viên Diễm ngồi chiếc ghế hoàng đàn phía đối diện, từ trong miệng phun ra hai chữ: da.nlze.qu;ydo/nn "Cảm ơn!"

      tiếng cảm ơn lúc này của chưởng môn phái Phi Ưng, tuy rằng chỉ có hai chữ vô cùng đơn giản, mà trong đó lại kèm theo nhiều cảm xúc phức tạp hỗn loạn. Có kinh ngạc, có vui sướng, có khiếp sợ, có nghi hoặc...

      Tại sao môn chủ Sinh Tử Môn phải làm như vậy chứ, điều này khiến khó hiểu? Trong lòng chưởng môn phái Phi Ưng thầm , đầu bỗng chốc rủ xuống, hai con mắt chăm chú nhìn lòng bàn tay trái của mình.

      , hoặc là càng thêm chính xác mà , tầm mắt chưởng môn phái Phi Ưng dừng ở chỗ cũng phải là lòng bàn tay trái vì độc mà biến thành màu đen của mình, mà là ngón giữa thon dài của "môn chủ Sinh Tử Môn" ở đối diện, kề sát vào lòng bàn tay trái biến đen của mình.

      Hóa ra, ngay lúc chưởng môn phái Phi Ưng ký giấy tuyên thành màu trắng xong, thời điểm trả lại cây bút màu xám cho Hiên Viên Diễm --

      Ngón cái và ngón trỏ bàn tay phải Hiên Viêm Diễm nhận lấy cây bút màu xám, ngưng tụ nội lực mạnh mẽ vào ngón giữa thon dài, đè vào lòng bàn tay trái của chưởng môn phái Phi Ưng.

      Tay trái đưa bút còn chưa kịp lùi về, liền bị Hiên Viên Diễm ngưng tụ nội lực mạnh mẽ vào ngón giữa thon dài, ấn sâu vào lòng bàn tay trái của chưởng môn phái Phi Ưng, Die nd da nl e q uu ydo n trong nháy mắt nhận ra luồng khí cường đại, từ lòng bàn tay trái biến thành màu đen của mình, liên tục xông vào trong cơ thể.

      luồng khí tức vô cùng cường đại này, cũng phải xâm hại thân thể vốn suy yếu của chưởng môn phái Phi Ưng, ngược lại khiến mệt nhọc người hóa thành hư .

      Bởi vì suốt đêm bôn ba điên cuồng, khiến lục phủ ngũ tạng bị hao tổn nghiêm trọng, cũng vì luồng khí cường đại này bắt đầu khởi động lẻn vào, chậm rãi khôi phục lại trạng thái khỏe mạnh.

      câu, môn chủ Sinh Tử Môn thúc dục nội lực mạnh mẽ của bản thân, lẳng lặng trị liệu nội thương cho mình.

      Vốn môn chủ Sinh Tử Môn biến thái phải phá hủy linh hồn của chứ, thế nhưng đột nhiên lại tiếc hao tổn nội lực bản thân, dieendaanleequuydonn chủ động trị liệu nội thương cho , điều này sao có thể khiến trong lòng chưởng môn phái Phi Ưng vừa kinh hãi vừa vui mừng chứ?

      Kinh hãi là, vì sao môn chủ Sinh Tử Môn phải làm như thế.

      phải môn chủ Sinh Tử Môn có hảo tâm với bọn họ sao? Nếu có hảo tâm, môn chủ Sinh Tử Môn hà cớ gì phải hao tổn nội lực quý giá, chủ động thay mình trị liệu nội thương chứ?

      Vui mừng là, nội thương của rất nghiêm trọng, trước mắt vốn có biện pháp tự chữa thương. chỉ có thể chậm rãi chờ đợi thể lực khôi phục, đợi đến khi thể lực khôi phục đến trình độ nhất định, mới có thể tự vận khí chữa thương cho mình.

      Nhưng, đợi đến khi có thể tự vận khí chữa thương, nội thương của phải kéo dài quá lâu. Mặc dù có thể vận khí, khiến lục phủ ngũ tạng bị hao tổn khỏi hẳn, nhưng chỉ sợ nội lực của từ nay về sau cũng bị mất nửa.

      Mà giờ khắc này, môn chủ Sinh Tử Môn cũng tiếc hao tổn nội lực quý giá của mình, đúng lúc thay chữa thương, từ từ đưa luồng khí cường đại vào trong cơ thể mình.

      Trong lòng chưởng môn phái Phi Ưng biết ràng, lúc trước lục phủ ngũ tạng bị hao tổn, chỉ trong nháy mắt khỏi hẳn, ngay cả nội lực của cũng trong nháy mắt khôi phục lại, hơn nữa còn có mất chút nào.

      Kinh hãi vui mừng đan xen, trong khoảng thời gian ngắn chưởng môn phái Phi Ưng đối mặt với môn chủ Sinh Tử Môn, cũng biết đến cuối cùng là nên hận thấu xương, hay là nên cảm kích khóc rống đây?

      Cho nên, đối với vị môn chủ Sinh Tử Môn trước mắt tính tình hay thay đổi, tình bất định này, trong miệng chưởng môn phái Phi Ưng, chỉ có thể phun ra hai chữ cực kỳ phức tạp -- cảm ơn!

      Ta ... chưởng môn phái Phi Ưng, đầu óc ngươi hư mất sao?

      Môn chủ Sinh Tử Môn này ác độc, hiểm biến thái tra tấn chúng ta như thế, mặc dù ngoài miệng chúng ta dám phát tiết lửa giận, dieendaanleequuydonn nhưng trong lòng mỗi người chúng ta, lại đều nguyền rủa chết tử tế?

      Ngươi thế mà được lắm, môn chủ Sinh Tử Môn chỉ đưa bút cho ngươi, ngươi lại ăn khép nép lấy lòng nịnh hót, mở miệng cái gì chó má cảm ơn với môn chủ Sinh Tử Môn?

      Cảm ơn cái đầu mẹ ngươi, tiếng cảm ơn này của người ra rất lưu loát, chút cốt khí của người võ lâm chúng ta, liền bị ngươi ti tiện nịnh nọt như vậy, khiến cho phá hủy còn mảnh.

      Bởi vì toàn bộ chưởng môn các phái ngồi ở sau lưng chưởng môn phái Phi Ưng, cho nên bọn họ thể thấy hình ảnh ngón giữa Hiên Viên Diễm tiếp xúc với lòng bàn tay của chưởng môn phái Phi Ưng.

      Chưởng môn các phái biết nguyên nhân bên trong, ở mặt ngoài mặc dù dám bất kính với môn chủ Sinh Tử Môn, nhưng trong lòng bọn họ người người đều vô cùng căm hận.

      Nay nghe thấy chưởng môn phái Phi Ưng bỗng nhiên ti tiện lấy lòng môn chủ Sinh Tử Môn như thế, bọn họ đương nhiên liên quan đến chưởng môn phái Phi Ưng, Die nd da nl e q uu ydo n cùng nhau phẫn nộ căm giận, trong lòng biết mắng chưởng môn phái Phi Ưng mấy lần rồi.

      Chưởng môn các phái biết nguyên nhân bên trong, xuyên tạc tiếng cảm ơn đầy cảm xúc hỗn loạn phức tạp của chưởng môn phái Phi Ưng.

      Nhưng với Thiết trưởng lão ngồi ghế số cúi đầu tìm kiếm bọ chét người, lại hiểu được ràng do đâu mà chưởng môn phái Phi Ưng này bỗng nhiên cảm ơn tiếng.

      Vì điều ra môn chủ Sinh Tử Môn thực , sau đó từ môn chủ Sinh Tử Môn thực ở dưới tính huống mà bản thân hoàn toàn biết, tự mình bại lộ ra căn cứ nấp của Sinh Tử Môn, chưởng môn các phái ở Thương Nguyệt quốc xem như vô duyên vô cớ gặp phải khổ lớn.

      Trước bị mộc bài hắc bạch của "Sinh Tử Môn" làm cho kinh phách, lại bị kỳ độc khiến bộ mặt hoàn toàn thay đổi, cuối cùng ăn ngon ngủ yên, còn phải vô cùng sợ hãi tề tụ tại đỉnh núi Lý Ngư.

      số chưởng môn các phái, vốn phải là cái thứ gì tốt, bọn họ vốn là chưởng môn tà phái.

      Ngày thường lạm sát kẻ vô tội, chưởng môn tà phái này làm cũng thiếu. Để những chưởng môn tà phái này gặp phải khổ sở, ra lại khiến người ta hả lòng hả dạ.

      Số chưởng môn các phái khác, ngày thường tự cho mình là "đại hiệp danh môn chính phái ". Cái gọi là "đại hiệp danh môn chính phái ", cả ngày miệng đầy nhân nghĩa đạo đức, kì thực cũng chỉ là bọn ngụy quân tử hơn kém.

      Sau lưng bọn họ hành động xấu xa ti bỉ, nhưng chút cũng ít hơn so với những chưởng môn tà phái này. . Để những kẻ ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử này gặp phải khổ sở, cũng là việc khiến người sảng khoái.

      Chỉ có điều, trong những chưởng môn các phái này, có những chưởng môn làm ra chuyện gì xấu.

      Bọn họ chỉ khi gặp chuyện bất bình, tất có lòng nghĩa hiệp chân chính rút đao tương trợ. Thí dụ như ... chưởng môn phái Phi Ưng suốt đêm bôn ba vất vả, khiến thể lực hoàn toàn cạn kiệt, vất vả mới tới được đỉnh núi Lý Ngư.

      Để những người nghĩa hiệp thực này gặp phải khổ sở, vậy phải là việc khiến người ta hả hê. Đối với những người nghĩa hiệp chân chính khi gặp chuyện bất bình, tất rút đao tương trợ, thiếu bang chủ sao lại nhẫn tâm "khi dễ" bọn họ chứ?

      Cho nên, thiếu bang chủ nhìn thấy chưởng môn phái Phi Ưng, khóe môi ngừng chảy xuống máu tươi, bộ dáng bị nội thương vô cùng nghiêm trọng. Thiếu bang chủ tự nhiên thúc dục thân nội lực mạnh mẽ, để thể lực, nội thương của chưởng môn phái Phi Ưng khôi phục, khỏi hẳn.

      Người xấu nên phạt, người tốt nên thưởng.

      Đợi sau khi thiếu bang chủ và thiếu bang chủ phu nhân rời khỏi Thương Nguyệt quốc, đối với những chưởng môn mấy ngày gần đây phải gặp khổ, dieendaanleequuydonn nhưng bản thân lại rắp tâm làm xấu, đệ tử Cái Bang thay thế thiếu bang chủ và thiếu bang chủ phu nhân, tiếp tục trừng phạt bọn họ.

      Nhưng đối với những chưởng môn mấy ngày gần đây phải gặp khổ, lại có thể xưng là nghĩa hiệp chân chính.

      Đệ tử Cái Bang tự nhiên cũng thay thế thiếu bang chủ và thiếu bang chủ phu nhân, lặng lẽ đưa lên ít thuốc trân quý giúp thân thể khỏe mạnh cho bọn họ, để bồi thường bọn họ vô duyên vô cớ bị tội.

      Thời gian ngắn ngủi qua --

      Hiên Viêm Diễm lấy ngón giữa thon dài ra khỏi lòng bàn tay trái của chưởng môn phái Phi Ưng, đôi mắt đen đầy ý cười nhìn lướt qua thân hình chưởng môn phái Phi Ưng cứng ngắc, dường như vẫn cảm thấy khiếp sợ dị thường đối với hành động đột nhiên chữa thương của , môi mỏng Hiên Viên Diễm tràn ra thanh lạnh nhạt: da.nlze.qu;ydo/nn "Chưởng môn phái Phi Ưng, mời trở về vị trí ngồi xuống !"

      Nội thương của chưởng môn phái Phi Ưng khỏi hẳn, thể lực hoàn toàn khôi phục, hai con mắt lại phức tạp thâm sâu nhìn môn chủ Sinh Tử Môn trước mặt, thân hình bỗng chốc quay lại, bước về ghế ngồi số mười bốn của mình.

      "Hí..." Trong nháy mắt khi chưởng môn phái Phi Ưng xoay người lại, chưởng môn các phái còn lại vốn biết nguyên nhân bên trong, trong lòng ngừng mắng chưởng môn phái Phi Ưng ti tiện nịnh nọt, tất cả đều mãnh liệt hít ngụm khí lạnh.

      Lập tức, ánh mắt chưởng môn các phái vô cùng khiếp sợ, trong nháy mắt đều nhìn về phía "môn chủ Sinh Tử Môn”. Giờ khắc này, bọn họ rốt cục biết được vì sao lúc trước chưởng môn phái Phi Ưng lại hai chữ cảm ơn với "môn chủ Sinh Tử Môn” rồi.

      Bọn họ đều là người luyện công, đương nhiên biết vì sao khóe miệng chưởng môn phái Phi Ưng lại phải đổ máu, đó là bởi vì chưởng môn phái Phi Ưng bôn ba vất vả suốt đêm, khiến ngũ tạng phế phủ bị thương nghiêm trọng.

      Mặc dù bọn họ cũng bởi vì lên đường mà thể lực tiêu hao quá nhiều, có điều bọn họ cũng có bị nội thương nghiêm trọng như vậy.

      Chỉ cần bọn họ có lòng, tiếc hao tổn thân nội lực quý giá, lần lượt thay nhau chữa thương cho chưởng môn phái Phi Ưng, bọn họ cũng có thể đủ để khiến nội thương của chưởng môn phái Phi Ưng khỏi hẳn.

      Nhưng mà, bọn họ cũng có chút giao tình nào với chưởng môn phái Phi Ưng, làm sao lại có thể bỏ thân nội lực quý giá cách lãng phí, thay chưởng môn phái Phi Ưng trị liệu nội thương chứ?

      Có số người mặc dù có chút giao tình nào với chưởng môn phái Phi Ưng, nhưng bọn cảm thấy phần giao tình kia, còn đáng để bọn họ lãng phí thân nội lực quý giá, thay chưởng môn phái Phi Ưng trị liệu nội thương.

      Còn những người nghĩa hiệp chân chính, mặc dù có thể có giao tình với chưởng môn phái Phi Ưng, nhưng bọn họ ra lại muốn thay chưởng môn phái Phi Ưng chữa thương.

      Vấn đề là, trong lòng bọn họ lại biết ràng, nếu có chưởng môn còn lại giúp đỡ, với nội lực có hạn của bọn họ, vốn thể khiến nội thương của chưởng môn phái Phi Ưng khỏi hẳn, cho nên bọn họ cũng chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ.

      Khi bọn nhìn thấy chưởng môn phái Phi Ưng vốn bởi vì nội thương nghiêm trọng, lại tập tễnh tiến lên kí tên, nay máu tươi khóe miệng còn chảy xuôi nữa, dieendaanleequuydonn mà hai con mắt vốn mệt mỏi chịu nổi, nhưng lại thay đổi sáng ngời có thần hơn so với trước kia, lại bước dài như bay tới ghế ngồi số mười bốn.

      Khi chưởng môn phái Phi Ưng Phi tiến lên kí tên, vẫn còn là bộ dáng bệnh tật. Cho nên chưởng môn phái Phi Ưng tuyệt đối có năng lực tự chữa thương.

      Nhưng sau khi chưởng môn phái Phi Ưng kí xong, nội thương liền khỏi hẳn, hơn nữa tiếng cảm ơn lúc trước của chưởng môn phái Phi Ưng, cho dù người ngu xuẩn như lợn, cũng hiểu được chuyện gì xảy ra.

      Tại sao môn chủ Sinh Tử Môn tiếc hao tổn thân nội lực quý giá, thay chưởng môn phái Phi Ưng chữa thương chứ?

      hồi giống như ma quỷ biến thái, giống như đùa người đến sống chết, liền quyết bỏ qua. hồi lại giống phật tổ thiện lương, đành lòng nhìn thấy sinh linh bị thương, mà lại từ bi chữa thương cho sinh linh.

      Tính tình hay thay đổi như thế, làm người ta hoàn toàn thể nhìn thấu môn chủ Sinh Tử Môn, khỏi khiến toàn bộ chưởng môn các phái đồng thời đều ngổn ngang trong gió, cũng càng thêm cảm thấy sởn cả tóc gáy.

      Lúc này, chưởng môn phái Phi Ưng trở về vị trí cũ chỗ ghế ngồi số mười bốn, đến phiên thiếu bang chủ Kim Phiến Bang ngồi ghế số mười lăm, bắt đầu đến trước bàn gỗ hoàng đàn tiến hành kí tên.

      Thiếu bang chủ Kim Phiến Bang bỗng nhiên đứng dậy, cất bước tới bàn gỗ hoàng đàn, cũng hoàn toàn ngổn ngang trong gió rồi.

      Cái loại kẻ địch gì khủng bố nhất, cũng phải võ công, hay là khinh công hơn xa người. Đôi khi, ngươi đối phó võ công với kẻ địch mạnh hơn mình, ngươi hoàn toàn cần lãng phí chút thể lực, chỉ cần dùng trí tuệ có thể đoạt tính mạng của .

      Kẻ địch khủng bố nhất, chính là nhất cử nhất động của khiến ngươi hoàn toàn thể nhìn thấu. Tỉ như ...người thần bí giả mạo môn chủ Sinh Tử Môn ở trước mặt này.

      Ngay cả khi ngươi có được trí tuệ vô địch, trí tuệ của ngươi ở , nhưng cách nào phát huy bình thường được. Bởi vì ngươi vốn biết, bước tiếp theo muốn ra chiêu gì.

      Ngươi thể biết bước tiếp theo muốn ra chiêu gì, ngươi phải dự tính trước thế nào, là trước tiên chuẩn bị diệu kế tuyệt đỉnh, Die nd da nl e q uu ydo n khiến thất bại thảm hại? Ông trời ơi, đất ơi! Rốt cuộc người thần bí giả mạo môn chủ Sinh Tử Môn muốn làm cái gì đây?

      Trong chớp mắt, thiếu bang chủ Kim Phiến Bang mặc cẩm y màu nguyệt nha, vạt áo theo gió bay cuộn lên, đứng trước bàn gỗ hoàng đàn.

      Nhìn thấy thiếu bang chủ Kim Phiến Bang trước bàn gỗ hoàng đàn, đôi mắt đen của Hiên Viêm Diễm nhàn nhạt cúi xuống, đưa cây bút màu xám nhàng chấm vào trong nghiên mực, môi mỏng cười nhu hoà tràn đầy lưu luyến : "Nghe thấy đại danh thiếu bang chủ Kim Phiến Bang lâu, hôm nay may mắn được nhìn thấy thiếu bang chủ Kim Phiến Bang phong thái tuấn dật, là vinh hạnh bội phần."

      Tiếng cười ôn nhu của Hiên Viên Diễm vừa dứt, phía sau thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, đám chưởng môn các phái dựng thẳng tai mà lắng nghe, khóe miệng nhịn được run rẩy mãnh liệt, trong lòng đồng thời thầm : phong thái tuấn dật?

      Thiếu bang chủ Kim Phiến Bang này, quả là mỹ nam tử ngọc thụ lâm phong. Nhưng vì kỳ độc Sinh Tử Môn ban tặng, giờ thiếu bang chủ Kim Phiến Bang còn đâu có phong thái tuấn dật chứ?

      Da thịt toàn thân vô cùng đen kịt, mà trong màu đen còn lóe ra tia sáng xanh u, đừng buổi tối trong các phố lớn ngõ . Ngay cả ban ngày hành tẩu phố lớn ngõ , bộ dáng quỷ mị vô cùng khủng bố kia của , hù người đến chết, chỉ dọa người ngất đến choáng váng, trời xanh coi như có mắt rồi.

      "Môn chủ Sinh Tử Môn cần gì khiêm tốn như thế chứ? Tiện danh thiếu bang chủ Kim Phiến Bang ta đây, theo gió rơi vào trong tai môn chủ Sinh Tử Môn, làm bẩn tai môn chủ Sinh Tử Môn, chọc tâm tình môn chủ tốt, giúp tổ tiên toàn bộ Kim Phiến Bang tích đức rồi."

      Tuy rằng thiếu bang chủ Kim Phiến Bang thản nhiên trả lời, nhưng đôi mắt kia của nhìn như vô cùng bình tĩnh, dieendaanleequuydonn thực ra lại giấu làn sóng lớn mãnh liệt khó có thể nhìn được, bàn gỗ hoàng đàn đặt nghiên mực và giấy tuyên thành kia ít người kí qua, còn có cây bút mà Hiên Viên Diễm thấm mực nước.

      Bút, mực, giấy, nghiên mực toàn bộ đều có vấn đề, đều là ít vật dụng bình thường dùng trong thư phòng.

      Người thần bí giả mạo môn chủ Sinh Tử Môn này, rốt cuộc lại làm cái quỷ gì đây? Đến cuối cùng vì sao phải để chưởng môn các phái, lần lượt đến trước bàn gỗ hoàng đàn, kí giấy tuyên thành màu trắng chứ?

      Đối với câu trả lời của thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, ngoài mặt vô cùng khiêm tốn mà tự hạ thấp mình, kì thực lại xen lẫn mười phần tức giận và trào phúng.

      Phía sau thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, đám chưởng môn các phái dựng thẳng tai mà lắng nghe, đều bị kinh hách toàn thân đầy mồ hôi lạnh, trong lòng cũng thầm niệm a di đà phật.

      Thiếu bang chủ Kim Phiến Bang này điên rồi sao? Nếu sao lại thiếu kiên nhẫn ra những lời trào phúng như thế, ngang nhiên khiêu khích môn chủ Sinh Tử Môn có tính tình hay thay đổi này chứ?

      Mẹ của ta ơi! Môn chủ Sinh Tử Môn, ngươi dù sao cũng đừng vì lời trào phúng của thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, từ đó khó chịu trong lòng, muốn giải kỳ độc cho chúng ta nha?

      Hiên Viên Diễm cầm cây bút nhàng chấm mực lần nữa, đưa cây bút tới trước mặt thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, môi mỏng tràn ra tiếng cười nhu hoà lưu luyến : "Mời kí tên."

      Nghe thấy môi mỏng "môn chủ Sinh Tử Môn" tràn ra thanh, dường như cũng chứa tia tức giận, trong lòng chưởng môn các phái ngồi ở ghế khẩn trương hô lên may mắn!

      Nhưng mà, chưởng môn các phái vừa ăn viên thuốc an thần, tâm lại lần nữa tăng lên tới cổ họng.

      Mắt chưởng môn các phái vô cùng kinh hãi, đều nhìn chằm chằm về phía thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, đồng thời trong miệng bọn họ mãnh liệt hít ngụm khí lạnh: "Hí...."

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 185: Trúng chiêu

      Hóa ra, ngay lúc thiếu bang chủ Kim Phiến Bang vươn tay trái ra, trong nháy mắt vừa mới chạm được cây bút mà Hiên Viên Diễm đưa, ngón trỏ phải thon dài của Hiên Viên Diễm bỗng nhiên gảy cây bút xám cái.

      Cây bút chợt phóng qua từ đỉnh đầu thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, rơi xuống mặt đất phía sau thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, cây bút xám mặt đất nhanh chóng xoay vòng tròn, thế nhưng lại hoàn toàn vỡ thành bột phấn thấm vào trong cát bụi.

      Thấy tình hình này, thần kinh chưởng môn các phái kéo căng đến cực điểm, cả người dường như bị khói mù trùng trùng điệp điệp bao vây, tim đập dữ dội, nhanh đến nỗi gần như muốn từ trong miệng vọt ra rồi.

      Thảm, lời trào phúng lúc trước của thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, thực chọc giận môn chủ Sinh Tử Môn, từ đó liên lụy bọn họ cùng phải gặp tai ương, thể thành công hóa giải kỳ độc trong cơ thể chứ?

      Thấy tình hình này, Thiết trưởng lão ngồi ở ghế số và bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích đứng ở phía sau Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt đưa hai tay ra sau lưng đều yên lặng lên tiếng.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngồi xuống ở bên phải bàn gỗ hoàng đàn, cánh tay lười biếng bắt chéo lại, tạm thời bảo trì trầm mặc, trong đôi mắt lại thoáng tia cười lạnh dễ dàng phát .

      Quả nhiên như bọn họ dự đoán, thiếu bang chủ Kim Phiến Bang mặc cẩm y nguyệt nha này, là người bọn họ liên tục đạo diễn mấy vở kịch lớn oanh động, muốn điều tra ra – da.nlze.qu;ydo/nn môn chủ Sinh Tử Môn chân chính.

      Thấy tình hình này, tay trái thiếu bang chủ Kim Phiến Bang chuẩn bị tiếp nhận cây bút màu xám rụt lại, tay phải xoay cán quạt, cũng là môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, đầu hơi nghiêng, đôi mắt gợn sóng sợ hãi nhìn Hiên Viên Diễm phía đối diện.

      " xin lỗi! Bản môn chủ có cái tật xấu trị hết, tật xấu này chính là..." Đôi mắt đen của Hiên Viêm Diễm nghênh đón ánh mắt của môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, dieendaanleequuydonn thanh mỉm cười tràn ngập mười phần xin lỗi : "Tay bản môn chủ bất thình lình co giật, tay này khi bị co giật, thể khống chế mà ném mọi thứ tay ."

      Tim chưởng môn các phái tuy rằng vô cùng sợ hãi đập mãnh liệt. Nhưng bọn họ nghe thấy lời của Hiên Viên Diễm, khóe miệng vẫn nhịn được đều run rẩy vài cái, trong lòng thầm : bởi vì tay ngươi đột nhiên co giật, cho nên mới khiến bút bay ?

      Ngươi đừng có mà trợn mắt lời bịa đặt, cây bút này ràng là ngươi thúc dục nội lực hùng hậu bắn bay. Nếu , sau khi bút rơi xuống mặt đất, làm sao lại có thể vỡ thành bột phấn, hoàn toàn thấm vào trong cát bụi chứ.

      Còn môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, nghe thấy lời của Hiên Viên Diễm, tuy rằng trong miệng cũng có đáp lại, có điều cây quạt vàng trong tay phải , quay với tốc độ nhanh hơn trước.

      Môn chủ Sinh Tử Môn chân chính xoay cây quạt vàng tay phải hồi, trong phiến quạt chỉ khảm chứa mấy trăm mai độc châm, cũng khảm chứa hơn mười loại thuốc bột vô cùng độc, mỗi mai độc châm, mỗi loại độc phấn, đều có thể đủ khiến người ta trong nháy mắt bị mất mạng.

      Chỉ cần môn chủ Sinh Tử Môn chân chính mở quạt ra, chuyển nội lực từ lòng bàn tay tới phiến quạt. Như vậy... mấy trăm mai độc châm, hoặc là hơn mười loại thuốc bột vô cùng độc chứa trong phiến quạt, lấy tốc độ cực nhanh bắn ra.

      Giờ khắc này, môn chủ Sinh Tử Môn chân chính thực rất muốn phóng độc châm hoặc là độc phấn trong phiến quạt ra, đoạt lấy tính mạng của sáu kẻ giả mạo ở đối diện, để phát tiết tức giận bất mãn chứa trong lòng cách thống khoái, nhưng mà vẫn dốc sức áp chế xuống.

      Bởi vì kỳ độc mà các môn phái giờ trúng phải, còn chưa thể suy nghĩ ra phương pháp hóa giải. Ngộ nhỡ khởi động cơ quan trong cây quạt vàng, thành công đoạt lấy tính mạng của sáu kẻ giả mạo trước mắt.

      Nhưng cuối cùng lại còn chưa thể suy nghĩ ra thuốc cho các môn phái để giải độc, dẫn đến có thuốc để giải độc cho các môn phái, Die nd da nl e q uu ydo n toàn thể chưởng môn và chúng đệ tử độc phát bỏ mình. Đến lúc đó...Thương Nguyệt quốc chắc chắn đại loạn, hậu quả thực vô cùng nghiêm trọng.

      Nếu tên thần bí trước mắt này, giả mạo thân phận môn chủ Sinh Tử Môn của , lúc trước chỉ cần kí tên ở giấy tuyên thành màu trắng xong, tự mình hóa giải kỳ độc cho các môn phái. Như vậy...

      ngại kiên nhẫn chờ chút, đợi cho tên thần bí giả mạo thân phận môn chủ Sinh Tử Môn của , hóa giải kỳ độc cho các môn phái, lại ra tay đoạt lấy tính mạng của sáu kẻ giả mạo này cũng muộn.

      "May mà trước đó môn chủ để cho thuộc hạ chuẩn bị thêm mấy cây bút, cách khác, môn chủ để cho chưởng môn các phái cao hứng kí tên, lại bị cơn co giật bất thình lình phá hủy."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngồi xuống ở bên phải bàn gỗ hoàng đàn, im lặng hơn nửa buổi, hờ hững mở miệng , đồng thời từ trong hộp gấm dài thêu hoa mẫu đơn mỹ lệ lấy ra cây bút màu xám khác đưa cho Hiên Viên Diễm.

      Nhận lấy cây bút xám mà Thượng Quan Ngưng Nguyệt đưa, Hiên Viêm Diễm chấm chút mực trong nghiên, đưa cây bút xám tới trước mặt môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, mở miệng cười : "Yên tâm , cây bút này lại bay lần nữa. Bởi vì tay bản môn chủ mỗi ngày chỉ co giật lần."

      Môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, từ trước đến giờ đều viết thơ vẽ tranh bằng tay phải. Nhưng mà đối với việc kí tên quái lạ giấy tuyên thành màu trắng, môn chủ Sinh Tử Môn chân chính lại dùng tay trái.

      Môn chủ Sinh Tử Môn chân chính vươn tay trái nhận lấy bút lông xám Hiên Viên Diễm đưa, cúi xuống viết lên bảy chữ giấy tuyên thành màu trắng, bảy chữ đều khó coi giống như chó bò đến cực điểm -- thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, đến!

      Lúc môn chủ Sinh Tử Môn chân chính cúi xuống, mặc dù im lặng kí tên, nhưng lòng lại bị sát khí lãnh lệ che phủ, cũng ngừng làm rối loạn suy nghĩ của ?

      Tên thần bí giả mạo thân phận môn chủ Sinh Tử Môn của , ngón tay thúc dục nội lực bắn bay cây bút lông màu xám, cũng phải bởi vì trước đó mình trào phúng , cho nên cố ý ra oai phủ đầu khiến mình chịu nổi.

      Trong đó, nhất định giấu mưu quỷ kế gì đó! Chỉ là... rốt cuộc giấu mưu quỷ kế gì đây?

      Bản thân trước đó xem kỹ qua, bàn gỗ hoàng đàn bày giấy và bút mực. Đó đều là những vật dụng bình thường trong thư phòng, cũng có vấn đề gì?

      Nếu mỗi cây bút xám đều giống nhau , như vậy... vì sao đến phiên mình mình lên kí tên, tên thần bí giả mạo thân phận môn chủ Sinh Tử Môn của lại đổi cho mình đổi cây bút xám khác, tiến hành kí tên lên giấy tuyên thành màu trắng chứ?

      Đôi mắt ngọc chút để ý lướt nhìn bảy chữ xiêu vẹo xấu đến mức tận cùng giấy tuyên thành màu trắng, Thượng Quan Ngưng Nguyệt mở miệng khẽ : da.nlze.qu;ydo/nn "Thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, hổ là người võ lâm thế gia, chữ viết này, mặc dù khiến người ta dám khen tặng. Có điều, khí thế trong mỗi chữ, lại có thể khiến Sinh Tử Môn ta mồ hôi lạnh túa ra!"

      xong, ngón giữa bàn tay phải của Thượng Quan Ngưng Nguyệt chậm rãi vuốt mu bàn tay trái trơn nhẵn. Giống nhau mu bàn tay trái trơn nhẵn của nàng bởi vì bảy chữ xấu giấy tuyên thành màu trắng, vì thế toát ra rất nhiều mồ hôi lạnh.

      Môn chủ Sinh Tử Môn chân chính kí tên xong, trả lại cây bút xám cho cho Hiên Viên Diễm, đồng thời hai con người lạnh nhạt nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng thản nhiên hỏi: "Khí thế trong chữ, có thể khiến người Sinh Tử Môn ngươi mồ hôi lạnh túa ra? biết vì sao phó môn chủ lại đánh giá độc đáo như vậy?"

      Dưới mặt nạ hắc bạch, khóe môi Thượng Quan Ngưng Nguyệt vẽ lên độ cong trào phúng, giọng cao thấp trả lời: dieendaanleequuydonn "Ta nghĩ... đối với Sinh Tử Môn hôm nay mời đến đỉnh núi Lý Ngư, tức giận chứa trong lòng thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, nhất định rất thâm sâu so với tức giận chứa trong lòng những chưởng môn ngồi đây chứ?"

      Lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng nhiên , ngón trỏ phải ở giữa tờ giấy trắng tuyên thành gian chậm rãi di động, mở miệng tiếp tục cao giọng : "Tức giận thâm sâu đến đâu cũng đều giấu được, chỉ là nhanh chóng kí tên ở giấy tuyên thành màu trắng mà thôi, cũng thể khống chế sát khí lãnh lệ, từ đầu ngón tay vô cùng nhuần nhuyễn viết ra bảy chữ."

      "Chỉ sợ là các hạ đa tâm rồi? Thế lực của Sinh Tử Môn, lớn đến kinh thiên động địa quỷ thần khiếp sợ, ta chỉ là thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, làm sao lại dám tồn tại sát ý bất kính đối với Sinh Tử Môn chứ?"

      Hai con ngươi của môn chủ Sinh Tử Môn chân chính tuy rằng tia dao động nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trả lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cũng lạnh nhạt tia dao động, nhưng lòng cũng là nhịn được bỗng chốc cả kinh.

      muốn cực lực khống chế, nghĩ tên thần bí giả mạo thân phận phó môn chủ Sinh Tử Môn của này, lại vẫn từ bảy chữ khó coi mà viết xiên xiên vẹo vẹo giấy tuyên thành màu trắng, bắt giữ được sát khí mà dốc sức áp chế xuống.

      Tên thần bí giả mạo thân phận phó môn chủ Sinh Tử Môn của , phần lực nhạy bén này, chỉ sợ mức thiên hạ người theo kịp. ... rốt cuộc là ai chứ?

      Tên thần bí giả mạo thân phận phó môn chủ Sinh Tử Môn của , tuy rằng dùng mặt nạ hắc bạch che giấu gương mặt, nhưng toàn thân tỏa ra loại khí chất, dùng hết tất cả văn chương cũng khó có thể hình dung được, có thể khiến nắng chói như lửa ảm đạm u ám, vạn vật thế gian tự chủ được mà thần phục.

      Loại khí chất này khiến người ta dám nhìn gần, nếu tự biết xấu hổ, bỗng nhiên cảm giác bản thân mình bé hèn mọn, từng cảm thấy sợ run thoải mái người nào đó.

      Nhưng mà, tên thần bí giả mạo thân phận phó môn chủ Sinh Tử Môn của trước mắt, tuyệt đối phải là người mà giờ khắc này trong lòng suy nghĩ.

      ngờ, ở cái thế gian này, lại còn có người thứ hai giống y người kia, toàn thân có thể tỏa ra khí chất vương giả cuồng ngạo nắm giữ muôn dân trăm họ?

      "Được rồi, coi như là ta đa tâm! Có điều, thấy thiếu bang chủ Kim Phiến Bang kí tên, ta ngược lại có thiện ý muốn nhắc nhở thiếu bang chủ Kim Phiến Bang. Nếu đủ che giấu sát khí cách hoàn mỹ, dù sao cũng đừng nảy sinh sát khí với địch nhân. Bởi vì như vậy..."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt kéo dài giọng , ngón trỏ di động tờ giấy tuyên thành màu trắng, chút để ý lướt qua bảy chữ do môn chủ Sinh Tử Môn chân chính viết xuống, mở miệng tiếp tục cười : "Mạng, mới có thể sống lâu chút."

      Nghe thấy lời ý vị thâm trường của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, thân hình môn chủ Sinh Tử Môn chân chính đầu tiên là có chút cứng đờ, lúc này mới mở miệng lạnh nhạt trả lời: "Với thiện ý nhắc nhở của ngươi, tại hạ thụ giáo rồi."

      Môn chủ Sinh Tử Môn chân chính nay ngu xuẩn trúng chiêu, để chưởng môn các phái còn lại nhanh chóng ký xong, nàng và Diễm liền có thể trình diễn vở kịch cướp lấy khấp huyết hoa rồi.

      Trong lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt lạnh lùng cười, Die nd da nl e q uu ydo n cổ tay trắng nõn dường như vung lên, ngăn lại môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, trong môi tràn ra thanh lưu luyến mị hoặc: "Tốt lắm, thiếu bang chủ Kim Phiến Bang thỉnh trở về vị trí ngồi xuống , đến phiên vị tiếp theo lên kí tên."

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 186: Giải độc

      Lúc này, phía tây từ từ thay đổi, hoàng hôn lặng lẽ đến gần. Núi Lý Ngư được rặng mây nhiễm hồng chiếu rọi, phong cảnh càng thêm xinh đẹp huyền ảo vô song.

      Thông thường mà , mặt trời chiều ngã về tây, người đứt gan đứt ruột thường thường ở thiên nhai. Nhưng mà hôm nay, lãnh thổ Thương Nguyệt quốc mênh mông, mặt trời chiều ngã về tây, đoàn thể người đứt gan đứt ruột lại ở vách núi.

      Người đứt gan đứt ruột trước kia, chính là người thương tâm nhà để về, cơ khổ lưu lạc thiên nhai. Người đứt gan đứt ruột sau này, chính là chưởng môn các phái có nhà dám về, vô cùng sợ hãi ở lại đỉnh núi Lý Ngư, đáng thương tội nghiệp chờ đợi hóa giải kỳ độc.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt lạnh nhạt nhìn lướt qua dường như dùng tay ra hiệu vung quét cát bụi, môn chủ Sinh Tử Môn chân chính bỗng chốc quay người lại, đạp bước tới ghế ngồi số mười lăm.

      Nhưng mà, ngay lúc trong nháy mắt môn chủ Sinh Tử Môn chân chính xoay người trở về chỗ ngồi, cổ tay phải trắng nõn của Hiên Viên Diễm, bỗng nhiên dường như vô tình nhàn nhạt giơ lên.

      Ống tay áo màu lam theo gió mị hoặc tung lên, ngón cái và ngón trỏ phải của Hiên Viên Diễm cầm lấy cây bút màu xám, dieendaanleequuydonn, cũng là cây bút mà môn chủ Sinh Tử Môn chân chính vừa mới dùng để kí tên, bay lọt vào trong hộp gấm thêu hoa mẫu đơn thêu đỏ tươi xinh đẹp.

      Mà trong hộp gấm thêu hoa mẫu đơn thêu đỏ tươi xinh đẹp, cây bút màu xám khác lại trong phút chốc bắn vọt ra, tựa như mũi tên nhọn bắn vào giữa ngón cái và ngón trỏ phải của Hiên Viên Diễm.

      Làn gió bay lướt qua dưới ống tay áo màu lam che dấu hoàn mỹ, động tác đổi bút của Hiên Viên Diễm vô cùng nhanh. Nhanh đến nỗi khiến chưởng môn các phái ngồi ghế, ai chú ý tới màn này.

      Động tác đổi bút của Hiên Viên Diễm cũng rất , gần như đạt tới cảnh giới lặng yên tiếng động.

      Môn chủ Sinh Tử Môn chân chính xoay người lại, đạp bước trở về chỗ ngồi số mười lăm, hoàn toàn cũng có bắt được chút thanh trong nháy mắt đổi cây bút màu xám của Hiên Viên Diễm sau lưng mình.

      Mặt trời chiều từ từ lặn về phía tây, ánh nắng chiều rực rỡ tươi đẹp mặc sức bao phủ, thời gian lẳng lặng trôi qua, chưởng môn các phái còn lại, dựa theo trình tự chỗ ngồi, lần lượt đến trước bàn gỗ hoàng đàn, đặt bút kí tên giấy tuyên thành màu trắng.

      Nửa canh giờ trôi qua --

      Chưởng môn phái Lưu Sa có tiếng tăm nhất, cất bước trở về ghế ngồi số 106. Chưởng môn các phái ở Thương Nguyệt quốc, toàn bộ đều vung bút để lại nét chữ kí tên mình giấy tuyên thành màu trắng.

      Nhìn thấy chưởng môn phái Lưu Sa, ngồi xuống ghế số 106.Chưởng môn phái Điểm Thương ngồi ghế tôn quý số hai, ôm quyền với Hiên Viên Diễm, Die nd da nl e q uu ydo n mở miệng cẩn thận dè dặt : "Môn chủ Sinh Tử Môn, nay tất cả mọi người đều kí tên rồi. Hy vọng ngài. . . chuyện giữ lời, giúp chúng ta hóa giải kỳ độc người."

      Chưởng môn phái Điểm Thương vừa dứt lời, ngoài môn chủ Sinh Tử Môn chân chính ngồi ghế số mười lăm ra, chưởng môn các phái còn lại, toàn bộ đều ôm quyền với Hiên Viên Diễm, đồng thanh : "Khẩn cầu môn chủ Sinh Tử Môn, ban thưởng thuốc giải độc cho chúng ta."

      Ngón tay Hiên Viên Diễm xoay cây bút màu xám, thân hình lười biếng dựa vào lưng ghế.

      Hiên Viên Diễm trước đáp lại lời chưởng môn các phái, mà hơi ngẩng đầu, dường như thưởng thức ánh nắng chiều nhiễm bầu trời xanh xinh đẹp.

      Thấy tình hình vậy, hai tròng mắt chưởng môn các phái đều cùng nhìn Hiên Viên Diễm, nhao nhao giơ tay áo lên lau mồ hôi lạnh nổi lên đầy đầu, trong lòng vô cùng bất an phỏng đoán : tình huống gì đây? Chẳng lẽ…để bọn họ lần lượt tiến lên kí tên, lại là trò bịp bợm mà môn chủ Sinh Tử Môn trêu đùa bọn họ sao?

      Hiên Viên Diễm nhìn như thảnh thơi thưởng thức cảnh ánh chiều tà đẹp, kì thực quan sát thời cơ chính xác, đầu vốn ngẩng bỗng buông xuống, cây bút màu xám xoay chuyển giữa ngón tay, tùy ý gác vào nghiên mực, môi mỏng cười : "Độc của các ngươi độc, bản môn chủ giải rồi."

      Gì, độc giải rồi, giải khi nào? Nghe thấy lời Hiên Viên Diễm , chưởng môn các phái đều cúi đầu xuống, hai tròng mắt chăm chú nhìn về đôi tay của mình.

      Nhìn thấy đôi tay của mình, vẫn đen kịt lóe ra ánh sáng xanh u như cũ. Nhanh chóng ngẩng đầu nhìn chưởng môn các phái, lại nhao nhao nhìn tới khuôn mặt và đôi tay của chưởng môn bên cạnh.

      Nhìn thấy chưởng môn còn lại cũng có tình huống giống như mình, vẫn thân trạng thái bị trúng kỳ độc khủng bố như cũ, hai tròng mắt chưởng môn các phái lại lần nữa cùng nhìn về phía Hiên Viên Diễm.

      Chưởng môn phái Điểm Thương cảm thấy lại bị trêu chọc, lại cũng có cách nào áp chế được phẫn nộ trong lòng.

      Chưởng môn phái Điểm Thương bỗng chốc từ ghế đứng lên, ngón tay chỉ vào Hiên Viên Diễm, nghiến răng nghiến lợi giận dữ hét: die,n; da.nlze.qu;ydo/nn "Môn chủ Sinh Tử Môn, phái Điểm Thương tự hỏi chưa bao giờ từng đắc tội quý phái. biết đến cuối cùng là nguyên nhân vì sao quý phái phải hành hạ phái Điểm Thương như thế."

      biết, dùng thái độ bất kính đặt câu hỏi môn chủ Sinh Tử Môn như thế, tuyệt đối là loại gây hấn tự tìm đường chết. Nhưng, môn chủ Sinh Tử Môn vốn có tâm giải độc cho , đợi kỳ độc trong cơ thể phát tác, vẫn phải chết.

      Nếu ngang cũng là chết, thẳng cũng là chết. Như vậy. . .

      Thay vì giống như người nhu nhược vô cùng hèn nhát, sợ hãi bất an chờ độc phát bỏ mình, hoặc là bị Sinh Tử Môn tra tấn mà chết. Chẳng bằng, phát tiết ra toàn bộ lửa giận chứa trong lòng, sau đó lấy xuống cung tiễn sau lưng mình, hung hăng bắn vào môn chủ Sinh Tử Môn.

      Có lẽ, nhân sĩ võ lâm đối với , mũi tên theo tiễn pháp Điểm Thương cao siêu trúng ngay cổ họng, còn đối với môn chủ Sinh Tử Môn thần bí mà , vốn chính là chịu nổi kích.

      Có lẽ, còn chưa đợi cho mũi tên nhọn, từ dây cung nhanh như tia chớp bắn vọt ra, bị môn chủ Sinh Tử Môn thần bí, chưởng khiến thân thể hoàn toàn phá thành mảnh .

      Nhưng, lấy trứng chọi với đá như vậy, tự chịu chết diệt vong nháy mắt này, dù sao so với con rùa đen rút đầu, bị môn chủ Sinh Tử Môn thần bí từ từ tra tấn đến chết vẫn có tôn nghiêm hơn chứ?

      Chưởng môn phái Thanh Hạc cũng tức giận đứng dậy từ ghế, bỗng rút ra vũ khí cửu tiết nhuyễn tiên bên hông, hai tròng mắt bốc hỏa lớn tiếng rít gào : " sai! Phái Thanh Hạc cũng tự hỏi chưa từng đắc tội Sinh Tử Môn, dinendian.lơqid]on vì sao Sinh Tử Môn phải tra tấn phái Thanh Hạc như thế? Cho dù chết, Sinh Tử Môn cũng nên để phái Thanh Hạc ta hiểu chết thế nào chứ?"

      Chưởng môn còn lại tuy rằng mở miệng chuyện, có điều tay bọn họ, toàn bộ đều cầm vũ khí của mình, hai tròng mắt bốc lên lửa giận trừng Hiên Viên Diễm.

      Giờ khắc này ý nghĩ của bọn họ đều giống như chưởng môn phái Điểm Thương. Nếu ngang cũng là chết, thẳng cũng là chết, chẳng bằng bọn họ đồng tâm hiệp lực, liều mạng với môn chủ Sinh Tử Môn.

      Có thể kéo môn chủ Sinh Tử Môn cùng chôn chỗ, điều đó còn gì tốt hơn. Ngay cả khi thể kéo môn chủ Sinh Tử Môn cùng chôn chỗ, bọn họ nhiều người như vậy cùng nhau tấn công, nhất định cũng có thể đủ để khiến môn chủ Sinh Tử Môn trọng thương.

      Có điều, trong nhiều chưởng môn như vậy, có ba vị chưởng môn hai con mắt cũng tức giận nhìn Hiên Viên Diễm.

      Thiết trưởng lão Cái Ban cúi đầu, trầm ngâm tìm kiếm rệp trong vạt áo. Môn chủ Sinh Tử Môn chân chính cúi đầu, tay chỉ chậm rãi chuyển động cây quạt vàng.

      Còn chưởng môn phái Phi Ưng cúi đầu, sửa sang lại suy nghĩ hỗn loạn trong đầu.

      bỗng nhiên cảm thấy, môn chủ Sinh Tử Môn tựa hồ cũng muốn đưa bọn họ vào chỗ chết, nếu lúc trước vì sao môn chủ Sinh Tử Môn lại hao tổn nội lực, trị liệu nội thương cho chứ?

      "Ta . . . hai vị chưởng môn phái Điểm Thương, Thanh Hạc, hai ngươi có thể được , rống bản môn chủ đến màng tai cũng đau nhức rồi."

      Môi mỏng Hiên Viên Diễm lười biếng bật ra thanh, cổ tay phải chút để ý giơ lên về phía nơi hai vị chưởng môn phái Điểm Thương, Thanh Hạc đứng. Lúc này trọng tâm của hai vị chưởng môn phái Điểm Thương và phái Thanh Hạc bất ổn, lại ngồi xuống ở ghế.

      "Hí. . ." Chưởng môn các phái vốn còn lấy hết dũng khí, muốn liều mạng với Hiên Viên Diễm, lập tức mãnh liệt hít ngụm khí lạnh, hai tay cầm vũ khí có tiếng toàn bộ đều rụt trở về.

      Ông trời ơi, nội lực của môn chủ Sinh Tử Môn này, đến cuối cùng lớn mạnh đến loại cảnh giới nào? Cổ tay chỉ nhàn nhạt giơ lên, lại trong khoảng hai vị chưởng môn phái Điểm Thương, Thanh Hạc cách khá xa, khiến cho ngoan ngoãn ngồi xuống ở ghế.

      Nội lực kinh hãi thế tục như thế, đừng toàn thể bọn họ công kích, tìm môn chủ Sinh Tử Môn liều mạng. Chỉ sợ còn chưa đến gần môn chủ Sinh Tử Môn, bị nội lực của môn chủ Sinh Tử Môn khiến hài cốt còn rồi.

      "Độc của các ngươi, bản môn chủ quả giải rồi. Nguyên nhân da thịt các ngươi còn chưa khôi phục nguyên trạng, đó là bởi vì giải dược còn chưa phát huy hoàn toàn. cần nóng vội, ngồi yên ghế trong thời gian uống hết ly trà , các ngươi thấy da thịt nguyên trạng quen thuộc của mình rồi."

      Ngón tay Hiên Viên Diễm chậm rãi vuốt lòng bàn tay, đôi mắt đen mỉm cười quét nhìn chưởng môn các phái, môi mỏng tiếp tục : "Bản môn chủ có tâm đòi lấy mạng các ngươi, Dieenndkdan/leeequhydonnn, có điều. . . Đợi da thịt các ngươi khôi phục nguyên trạng, các ngươi nếu vẫn cố ý muốn tìm bản môn chủ liều mạng, bản môn chủ có thể thành toàn quyết tâm chết của các ngươi."

      Hiên Viên Diễm vừa dứt lời, tất cả chưởng môn các phái đều trầm mặc tiếng động, lẳng lặng chờ đợi thời gian ly trà trôi qua.

      Nếu bọn họ được hóa giải kỳ độc, làm sao lại khổ tìm môn chủ Sinh Tử Môn liều mạng chứ? Nếu có đường sống để , ai lại ngu dốt tự tìm đường chết chứ?

      Nhưng mà, đến cuối cùng môn chủ Sinh Tử Môn giải độc cho bọn ra sao, môn chủ Sinh Tử Môn vốn cho bọn giải dược a?

      Chẳng lẽ… lúc trước bọn họ đến bàn gỗ hoàng đàn tiến hành kí tên, trong tay nắm cây bút màu xám kia, mặt bôi lên thuốc bột hóa giải kỳ độc. Ngoài điều này ra, chưởng môn các phái tìm thấy nguyên nhân khác.

      Trong lòng môn chủ Sinh Tử Môn chân chính lúc này cũng thầm : cây bút màu xám kia là bôi lên thuốc bột hóa giải kỳ độc sao?

      có khả năng, nếu mặt thực bôi lên thuốc bột hóa giải kỳ độc, vì sao lại phát chút nào chứ. Chẳng lẽ. . . thuốc bột hóa giải kỳ độc kia là vô sắc vô vị vô hình sao?

      Thời gian ly trà trong giây lát liền trôi qua --

      Quả nhiên như lời Hiên Viên Diễm , da thịt chưởng môn các phái đen kịt lóe ra tia sáng xanh u, bắt đầu từng chút từng chút mất . Thấy tình hình vậy, môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, đầu tiên tay phải nắm thành quyền, lập tức kề sát tới gần miệng của mình.

      "Khụ. . ." Môn chủ Sinh Tử Môn chân chính dùng quyền che miệng, sau khi phát ra tiếng ho khan nhàng, nhanh chóng rút tay phải ra khỏi bên miệng.

      Động tác dùng quyền che miệng ho của môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, chưởng môn các phái đương nhiên cũng ai chú ý tới, cũng lười chú ý. Bởi vì hai tròng mắt chưởng môn các phái giờ phút này kinh hỉ nhìn độc tố dần dần mất đôi tay quen thuộc của mình.

      Nhưng động tác dùng quyền che miệng ho của môn chủ Sinh Tử Môn chân chính rơi vào trong mắt Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nghênh đón cũng là ý cười vô thanh trào phúng của Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, quả trúng kỳ độc của bọn họ. Nhưng mà, Thiếu bang chủ Kim Phiến Bang và môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, lại cùng người.

      Môn chủ Sinh Tử Môn chân chính chỉ là "mượn" thân phận thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, sau đó tiến đến đỉnh núi Lý Ngư, lặng lẽ xem xét nhất cử nhất động của bọn họ.

      Công phu chế độc của môn chủ Sinh Tử Môn chân chính tự nhiên yếu. muốn nghiên cứu chế tạo ra loại độc dược khác, để da thịt toàn thân biến thành đen kịt, đến nỗi còn lóe ra tia sáng xanh u, cũng phải là chuyện khó khăn lắm.

      Nay kỳ độc người chưởng môn các phái mất , nếu môn chủ Sinh Tử Môn chân chính lập tức nuốt vào viên giải dược, để da thịt toàn thân biến thành đen kịt của khôi phục thành nguyên trạng, chẳng phải là để lộ ra sơ hở . . . kỳ cũng phải là thiếu bang chủ Kim Phiến Bang?

      Cho nên, động tác dùng quyền che miệng ho vừa rồi của môn chủ Sinh Tử Môn chân chính, kỳ sau lưng còn cất giấu động tác khác, đó là đưa giải dược vào trong miệng .

      Da thịt chưởng môn phái Điểm Thương hoàn toàn khôi phục nguyên trạng, lúc này từ ghế đứng lên, giọng vô cùng kích động: "Môn chủ Sinh Tử Môn quả nhiên gạt chúng ta, giải độc cho chúng ta."

      Hai con mắt chưởng môn các phái còn lại cũng vui sướng nhìn về phía đôi tay mình, giọng vạn phần kích động: "Đúng vậy đúng vậy, môn chủ Sinh Tử Môn gạt chúng ta, giải độc cho chúng ta."

      Trong đôi mắt của chưởng môn phái Phi Ưng cũng tuôn ra tia vui sướng.

      Chỉ là, tia vui sướng này cũng chỉ lướt qua trong giây lát. Bởi vì chưởng môn phái Phi Ưng nghĩ tới người nhà mình và chúng đệ tử trong phái, giờ toàn bộ vẫn còn trúng kỳ độc.

      Chưởng môn phái Phi Ưng từ ghế đứng dậy, sau khi hít sâu hơi, ôm quyền với Hiên Viên Diễm : " Môn chủ Sinh Tử Môn, bản thân ta mặc dù giải độc, nhưng …"

      "Chưởng môn phái Phi Ưng cần lo lắng, nếu bản môn chủ giải độc cho các ngươi, sao lại để người nhà các ngươi và chúng đệ tử trong phái còn bị trúng độc chứ?"

      Lời chưởng môn phái Phi Ưng còn chưa hết, Hiên Viên Diễm đoán được muốn gì, lúc này môi mỏng câu lên cười : "Bản môn chủ giải độc cho các ngươi, đồng thời thuộc hạ của bản môn chủ được điều động, thay người nhà các ngươi và chúng đệ tử trong phái giải độc."

      "Đa. . ." -- tạ môn chủ Sinh Tử Môn.

      Nghe thấy tất cả người nhà mình và chúng đệ tử trong phái đều được hóa giải kỳ độc.

      Trong lòng chưởng môn phái Phi Ưng mừng rỡ như điên, vốn muốn mở miệng tiếng cảm ơn, nhưng lại nhớ đến người hạ độc lúc trước, ngay cả giải độc cũng là môn chủ Sinh Tử Môn, vì thế lại nuốt lời cảm tạ trở vào trong bụng.

      Hiên Viên Diễm cười nhìn thoáng qua chưởng môn phái Phi Ưng, môi mỏng tiếp tục cười : "Được rồi, độc trong cơ thể các chưởng môn nay hóa giải. di@en*dyan(lee^qu.donnn) Nếu có người tìm bản môn chủ liều mạng, để bản môn chủ thành toàn quyết tâm muốn chết của . Như vậy. . . các ngươi bị mệt nhọc quá độ, có thể mang theo tâm tình tốt, chạy nhanh trở về hảo hảo nghỉ ngơi ."

      "Khụ. . ." Lúc trước cảm thấy Hiên Viên Diễm vốn là có ý thay bọn họ giải độc, chẳng qua là trêu đùa tra tấn linh hồn bọn họ, chưởng môn các phái định tìm Hiên Viên Diễm liều mạng, đầu tiên là phát ra tiếng ho mà lại xấu hổ, tiếp theo đều cúi đầu, lấy tốc độ cực nhanh chạy vội xuống núi.

      Đến cuối cùng vì sao môn chủ Sinh Tử Môn phải hạ độc cho bọn , lại vì sao giải độc cho bọn ? Chưởng môn các phái rút lui xuống núi, trong lòng vẫn hoàn toàn thể nào nghĩ thấu.

      Có điều, điều này đối với bọn họ còn trọng yếu.

      Quan trọng là, tại người người bọn họ đều may mắn chạy ra khỏi biển độc rồi, trong lòng bọn họ chỉ khẩn cầu môn chủ Sinh Tử Môn, ngày sau trăm ngàn lần đừng hạ độc bọn họ nữa.

      Trong thời gian nháy mắt, chưởng môn các phái, bao gồm Thiết trưởng lão Cái Bang, toàn bộ đều biến mất đỉnh núi Lý Ngư.

      Nhưng mà, có người lại cũng giống những người khác, nhanh chóng rút lui khỏi đỉnh núi Lý Ngư. Người này hề nghi ngờ , chính là người "mượn " thân phận thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, kì thực là môn chủ Sinh Tử Môn chân chính.

      Môn chủ Sinh Tử Môn dịch dung thành bộ dáng thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, bỗng chốc mở mặt quạt ra, bên phe phẩy cây quạt vàng trong tay, bên chậm rãi bước tới bàn gỗ hoàng đàn.

      Hai người Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, cánh tay đồng thời đan xen nhau, hai con mắt tràn ngập mười phần ý cười mị hoặc nhìn về phía môn chủ Sinh Tử Môn chậm rãi tới trước mặt bọn họ.

      Môn chủ Sinh Tử Môn đến trước bàn gỗ hoàng đàn, hai tay ôm quyền, mở miệng lạnh nhạt : "Đa tạ Sinh Tử Môn giải độc, để tại hạ được trọng sinh."

      "Giải độc mặc dù là Sinh Tử Môn, nhưng hạ độc cũng là Sinh Tử Môn, cho nên. . ." Ý cười mị hoặc trong đôi mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt càng đậm, giọng vô cùng lười biếng trả lời: "Thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, kỳ vốn cần cảm ơn."

      "Hạ độc tuy là Sinh Tử Môn, nhưng Sinh Tử Môn nếu giải được độc, tuy tại hạ ngày sau độc mà chết, chỉ sợ bản thân cũng thành bộ dáng quỷ mị, tra tấn suốt ngày sống bằng chết. Bởi vậy, vẫn là đa tạ Sinh Tử Môn."

      Môn chủ Sinh Tử Môn xong, lại ôm quyền với hai người Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm.

      Chỉ là môn chủ Sinh Tử Môn lại ôm quyền, đồng thời, cây quạt vàng trong tay hoàn toàn mở ra, dường như cố tình vô ý quét về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, và phương hướng chỗ bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích. . .

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 187: Để ngươi thất vọng rồi


      Động tác mở cây quạt vàng tay môn chủ Sinh Tử Môn dường như cố tình vô ý quét qua rất kia, hai người Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng có xem , chỗ bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích cũng nhạy cảm được bắt được.

      Có điều, bọn họ ai cũng lắc mình tránh né.

      Đối với động tác quét cây quạt vàng rất kia, bọn họ làm như thấy, ý cười chỉ tràn ngập trong đôi mắt, khóe miệng bị mặt nạ hắc bạch che giấu cũng tràn ngập ý cười hơn nữa còn càng thêm thâm sâu.

      "Nếu thiếu bang chủ Kim Phiến Bang khăng khăng muốn lời cảm tạ với Sinh Tử Môn. Nếu Sinh Tử Môn lại cự tuyệt lòng biết ơn của thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, khỏi khiến thiếu bang chủ Kim Phiến Bang mất hết mặt mũi rồi."

      Hai cánh tay vốn giao nhau liền buông lỏng ra, Hiên Viên Diễm đưa tay vén lên sợi tóc đen bay theo gió ở trước trán, môi mỏng mị hoặc mở ra, : "Thôi được, lòng biết ơn của thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, Sinh Tử Môn ta nhận."

      "Sinh Tử Môn nể mặt nhận lấy lòng biết ơn, thế tại hạ tiện quấy rầy, cáo từ." Giọng của môn chủ Sinh Tử Môn tràn đầy thản nhiên, cây quạt vàng mở rộng cầm trong tay bỗng chốc khép lại, xoay người dời bước tới sườn núi.

      Nhưng mà, môn chủ Sinh Tử Môn vừa mới bước ra năm bước, đột nhiên dừng lại.

      Quay đầu lại, hai con ngươi kia của môn chủ Sinh Tử Môn nhìn như bình tĩnh dao động, nhưng lại chứa lệ quang lạnh lẽo nhìn Hiên Viên Diễm, Die nd da nl e q uu ydo nmở miệng chậm rãi : "Đúng rồi, vừa nãy có câu quên . Độc các ngươi nghiên cứu chế tạo ra, cũng khiến tại hạ bội phục … phục sát đất."

      Lúc này đây, môn chủ Sinh Tử Môn dùng các ngươi, mà phải " Sinh Tử Môn các ngươi ".

      xong, môn chủ Sinh Tử Môn lại quay lại quá đầu Sinh Tử môn môn chủ, bên khóe môi lại thoáng ý cười, ý cười tàn nhẫn quỷ dị khó dò.

      Lập tức, môn chủ Sinh Tử Môn nhanh chóng điểm mũi chân, bóng dáng xẹt qua thành đạo tia chớp thẳng tắp màu trắng, dần dần biến mất ở đỉnh núi Lý Ngư.

      Nhìn thấy môn chủ Sinh Tử Môn rời khỏi, ý cười mị hoặc trong đôi mắt của Hiên Viên Diễm nháy mắt bị thay thế bởi ý cười lạnh lùng, đứng lên từ ghế hoàng đàn, tuấn mày giương cao vô cùng trào phúng, môi mỏng tràn đầy nhàng : "Độc ngươi (đây là chỉ môn chủ Sinh Tử Môn) nghiên cứu chế tạo ra, kỳ cũng kém."

      "Có điều, độc chúng ta nghiên cứu chế tạo ra, có lãng phí vô ích. Mà độc ngươi nghiên cứu chế tạo ra, lại toi công lãng phí hết." Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng đứng dậy từ ghế hoàng đàn, ngón trỏ phải trắng nõn nhàn nhạt nâng lên, sau khi nhàng phất qua chóp mũi, cũng nhàng mở miệng cười mười phần trào phúng : " là đáng tiếc."

      "Thời gian còn sớm , chúng ta cũng nên trở về dùng bữa tối." Cánh tay trái ôm lấy eo nhắn của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, môi mỏng Hiên Viên Diễm ôn nhu cười : "Chờ chúng ta ăn uống no đủ, để con cá này mắc câu, mang chúng ta đến căn cứ nấp của Sinh Tử Môn chơi thôi."

      "Con cá?" Cái mũi thanh tú phát ra tiếng miệt thị hừ lạnh, Thượng Quan Ngưng Nguyệt trợn mắt xem thường trả lời: "Chàng đúng là người tiếc lời khích lệ, môn chủ Sinh Tử Môn này, nhiều nhất cũng chỉ là con giun cho con cá ăn thôi."

      Khụ khụ khụ. . . Môn chủ Sinh Tử Môn này, tốt xấu cũng là nhân vật ngoan độc khiến người trong chốn giang hồ nhân nghe tiếng sợ mất mật. Nay, lại bị thiếu bang chủ phu nhân bọn họ khinh thường đến thế, hình dung thành con giun cho con cá ăn?

      Nghe thấy lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt , khóe miệng bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích nhịn được co rút, trong lòng lập tức thầm : may mắn lời thiếu bang chủ phu nhân này , bị lão bang chủ "điên" của bọn họ nghe thấy.

      , sau khi lão bang chủ ôm bụng cười thả cửa trận, khẳng định tiến lên ôm thiếu bang chủ phu nhân phen.

      Ngay sau đó, hai mắt lão bang chủ phóng ra tinh quang, dường như thấy được trân bảo hiếm có, dùng loại giọng điệu "cầu xin", dieendaanleequuydonn với thiếu bang chủ phu nhân: này, tiểu nữ oa, lão khất cái rất rất thích ngươi nha. Tiểu nữ oa, ngươi kết nghĩa em với lão khất cái , được , được ?

      nàng dâu như hoa như ngọc tốt đẹp, lại trong nháy mắt liền thành trưởng bối của mình? Thế , thiếu bang chủ bọn họ. . . chỉ sợ cũng muốn ngửa đầu lớn tiếng khóc rồi.

      "Phốc --" Nghe thấy lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt , Hiên Viên Diễm bật cười. nghĩ, nếu môn chủ Sinh Tử Môn đột nhiên biết mình có thêm biệt hiệu là con giun , có thể tức giận phun máu vọt xa ba bước hay ?

      Eo Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhắn lười biếng dựa vào cánh tay Hiên Viên Diễm, ngón tay vốn chỉ vào gốc cây thông cành lá rậm rạp, lập tức lại chỉ tới mặt đất, đôi môi đỏ mọng lúc này mới vẽ ra độ cong tà mị : "Đoán chừng con giun làm bộ xuống núi, rất nhanh quay lại đỉnh núi Lý Ngư. Chúng ta lưu lại câu cáo biệt cho con giun , rồi nhanh chóng rời khỏi ?"

      "Ừ!" Vốn cần Thượng Quan Ngưng Nguyệt , Hiên Viên Diễm liền có thể chính xác đoán được ý tứ dùng tay ra hiệu của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cánh tay trái bỗng chốc giơ lên, nhằm về phía gốc cây thông cành lá rậm rạp mà Thượng Quan Ngưng Nguyệt chỉ kia.

      Vô số mảnh lá thông xanh biếc, lúc này từ giữa cành cây rụng xuống. Lá thông xanh biếc theo gió núi nhanh chóng xoay tròn, tập kích bay về phía mặt đất mà Thượng Quan Ngưng Nguyệt chỉ lúc nãy.

      Cát bụi bay lên cao, lá thông xanh biếc bị chưởng lực hoàn mỹ của Hiên Viên Diễm thao túng, hợp lại thành mười sáu chứ lớn màu xanh biếc, được khảm ở mặt đất tại đỉnh núi Lý Ngư.

      Sau khi mặt đất được khảm mười sáu chứ lớn màu xanh biếc, ngón trỏ trái thon dài trắng nõn của Hiên Viên Diễm, lại chỉ về phía bên trong hộp gấm thêu hoa mẫu đơn đỏ tươi bàn gỗ hoàng đàn.

      Trong hộp gấm lúc này đặt ba cây bút màu xám, cây màu xám trong đó là cây bút màu xám đặc biệt mà lúc trước môn chủ Sinh Tử Môn dùng để kí tên giấy tuyên thành màu trắng.

      Dưới chỉ lực* tập kích bắn mạnh mẽ của Hiên Viên Diễm, cây bút đặc biệt mà môn chủ Sinh Tử Môn dùng để kí tên, nháy mắt tan thành bột phấn. Bột phấn của cây bút màu xám đặc biệt nhanh chóng xao động theo gió núi, hoàn toàn thấm vào trong đất bùn màu nâu.

      *chỉ lực: lực của ngón tay, giống như chưởng lực là lực của bàn tay đó!

      "Chúng ta rút lui thôi." Hiên Viên Diễm lạnh nhạt dứt lời, liền ôm lấy eo nhắn của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, bóng dáng tựa như sao băng màu lam, trong chớp mắt biến mất ngay tại chỗ.

      "Vâng." Bốn vị trưởng lão Cái Bang, Kim, Ngân, Đồng, Tích cùng trả lời vô cùng cung kính, mũi chân cũng nhanh chóng điểm mặt đất cái, bóng dáng hóa thành tia chớp đuổi theo sau Hiên Viên Diễm.

      Núi Lý Ngư, ba mặt đều là vách núi vô cùng dốc đứng, chỉ có đường có thể đến chân núi, đường đó là đường mà chưởng môn các phái lúc trước tề tụ tại đỉnh núi Lý Ngư .

      Có điều sáu người Hiên Viên Diễm lựa chọn con đường xuống núi duy nhất kia. Thời gian trong chớp mắt, sáu người Hiên Viên Diễm đứng thẳng ở bên bờ trong những vách núi vô cùng dốc đứng tại núi Lý Ngư.

      Mũi chân giẫm lên tảng đá nhô cao lên bên cạnh chỗ vách núi, bên trong tảng đá cứng rắn bên cạnh vách núi bay ra sáu sợi dây thừng vô cùng thô dài.

      Sở dĩ sáu sợi dây thừng này vô cùng thô dài, là vì đầu dây thừng khảm vào trong tảng đá bên cạnh vách núi, đầu dây thừng khác, lại theo vách núi vô cùng dốc đứng, rơi thẳng xuống đến mặt đất ở chân núi Lý Ngư.

      Sáu người Hiên Viên Diễm, sau khi mỗi người chia nhau túm chặt sợi dây thừng, thân hình bọn họ nhanh chóng nhảy vào trong vách núi dốc đứng.

      Thời gian từng chút từng chút lặng lẽ trôi qua, sáu người Hiên Viên Diễm thuận lợi đến chân núi, sáu sợi dây thừng vô cùng thô dài cũng lần nữa rút về vào trong tảng đá bên cạnh vách núi.

      Cùng lúc đó –

      con đường ở sườn núi, là con đường mà chưởng môn các phái xuống núi cũng có thể đến chân núi Lý Ngư như thường kia, môn chủ Sinh Tử Môn dịch dung thành bộ dáng thiếu bang chủ Kim Phiến Bang, sau lưng dựa vào thân cây liễu cành lá rậm rạp.

      Hương hoa xen lẫn vào gió núi, nhàng phất qua khuôn mặt dịch dung của môn chủ Sinh Tử Môn, mang cũng là luồng sát khí nồng đậm khiến người rét mà run.

      Bởi vậy có thể thấy được, sở dĩ môn chủ Sinh Tử Môn lưu lại ở sườn núi cũng phải là vì nhã hứng trong lòng đột phát, muốn thưởng thức phong cảnh hoa tươi kiều mị xinh đẹp, cây xanh cỏ biếc ở sườn núi.

      Sở dĩ môn chủ Sinh Tử Môn lưu lại ở sườn núi là vì kiên nhẫn chờ đợi, đợi lát nữa quay lại đỉnh núi Lý Ngư, vui sướng chứng kiến thi thể của sáu tên giả mạo.

      Sáu tên giả mạo bụng dạ khó lường kia, cho rằng mình muốn tiếng tạ ơn với "Sinh Tử Môn" sao? Chẳng qua là mượn cơ hội lời cảm tạ, tặng cho sáu tên giả mạo bụng dạ khó lường kia ít độc phấn vô sắc vô vị vô hình thôi.

      Nội lực bình thường của nhân sĩ võ lâm, chỉ cần cẩn thận trúng phải độc phấn của Sinh Tử Môn , gặp độc phát bỏ mình ngay tại chỗ.

      Chỉ là sáu tên giả mạo bụng dạ khó lường kia, dường như người người nội lực đều vô cùng thâm hậu. Nội lực bọn họ thâm hậu như thế, trúng phải độc phấn Sinh Tử Môn nghiên cứu chế tạo ra, ngược lại trong nháy mắt độc phát bỏ mình.

      Đây là lí do vì sao lúc trước mình lại làm bộ xuống núi, sau đó chờ đợi lần nữa quay lại đỉnh núi Lý Ngư.

      Mình thả độc phấn ra ngoài, là vô sắc vô vị vô hình, khẳng định sáu tên kia biết bản thân trúng độc. Nếu vẫn ở lại đỉnh núi Lý Ngư, tiến lên lời vô dụng với sáu tên kia, nhất định sáu tên kia nghi ngờ.

      Bọn họ nổi lên lòng nghi ngờ, tuy rằng thể thúc dục nội lực, thuận lợi bức ra độc tố trong cơ thể, nhưng có thể kéo dài thời gian tử vong của bản thân. Hơn nữa, nếu tập thể sáu người cùng công kích mình, chỉ sợ chiếm được chút tiện nghi nào.

      Cho nên, lựa chọn làm bộ xuống núi. Dưới tình huống sáu tên kia biết bản thân trúng độc phấn, nhất định thúc dục nội lực, kéo dài thời gian tử vong của bản thân.

      có gì bất ngờ xảy ra, thời gian nửa ly trà trôi qua, thân hình sáu tên giả mạo cứng ngắc giống như hoá đá. Thời gian hai ly trà trôi qua, sáu tên giả mạo thành công độc phát bỏ mình.

      Cổ tay phải môn chủ Sinh Tử Môn bỗng chốc giơ lên, mở ra mặt quạt. bên đong đưa cây quạt vàng trong tay, bên vui sướng nhanh chóng bước , trong hai con ngươi tràn ngập ý cười hung dữ đầy máu tanh, quay trở về đỉnh núi Lý Ngư.

      Nay thời gian hai ly trà trôi qua, nơi này là con đường duy nhất đến chân núi.

      cũng nhìn thấy bóng dáng sáu tên giả mạo xuống núi, cho nên, sáu tên giả mạo bụng dạ khó lường kia, giờ phút này toàn bộ nhất định đều phơi thây ở đỉnh núi Lý Ngư rồi.

      Thời gian trôi qua nhanh, bóng dáng môn chủ Sinh Tử Môn, lại lần nữa đứng ở đỉnh núi Lý Ngư.

      Trong hai con ngươi của môn chủ Sinh Tử Môn, ý cười hung dữ đầy máu tanh vốn tràn đầy đều biến mất thấy, thay vào là kinh sợ sởn cả tóc gáy, tức giận che trời che đất!

      Môn chủ Sinh Tử Môn thấy thi thể sáu tên giả mạo, chỉ thấy vô số mảnh lá thông xanh biếc mặt đất hợp lại thành mười sáu chữ lớn rất dễ dàng thấy được -- chúng ta bình yên vô , độc mà ngươi vẩy, thực thất vọng phải ?

      Hai con mắt trợn lên nhìn mặt đất, mười sáu chữ lớn vô cùng trào phúng rất dễ dàng thấy được, khiến môn chủ Sinh Tử Môn tức giận công tâm, từ trong miệng "phụt --" phun ra ngụm máu tươi rét lạnh.

      thể nào, tuyệt đối thể nào. khi trúng độc phấn của , hẳn phải chết thể nghi ngờ, sáu người này làm sao lại có thể bình yên vô chứ?

      Mặc dù bản lĩnh chế độc của bọn , cũng mảy may đến gần mình, nhưng độc phấn thế gian khiến người ta bị mất mạng lại vô số kể, sao bọn họ lại có thể biết trước chuyện xảy ra, mình dụng độc với bọn họ, do đó trước chuẩn bị thuốc giải độc tốt?

      Môn chủ Sinh Tử Môn, chân giống như bị buộc nghìn cân đá, từng chút từng chút bắt đầu chuyển động.

      Hai chân vô cùng nặng nề, từ từ giẫm lên từng lá thông xanh biếc hợp lại thành những chữ lớn trào phúng mặt đất, môn chủ Sinh Tử Môn tới phía trước bàn kí tên bằng gỗ hoàng đàn .

      Trong lòng môn chủ Sinh Tử Môn, có loại dự cảm vô cùng bất thường.

      Sáu tên giả mạo bụng dạ khó lường này, sở dĩ lại ở trong Thương Nguyệt quốc, liên tục dấy lên sóng to gió lớn, mục đích thực chỉ sợ. . . là hướng về mình mà đến?

      Nhìn thấy trong hộp gấm thêu hoa mẫu đơn đỏ tươi xinh đẹp, thiếu mất cây bút màu xám, dự cảm bất thường tràn ngập trong lòng môn chủ Sinh Tử Môn càng đến càng mãnh liệt.

      Đưa tay lau sạch máu tươi dính bên cạnh khóe môi, môn chủ Sinh Tử Môn nghiến răng nghiến lợi : "Có phải các ngươi rất muốn chơi ? Được, ta liền dùng toàn bộ quân đội Thương Nguyệt quốc, hảo hảo với cùng các ngươi chơi chút."

      xong, hai tay môn chủ Sinh Tử Môn ngưng tụ tức giận tận trời, liên tục ngừng mãnh liệt thúc giục làm mặt đất đỉnh núi Lý Ngư chấn động.

      Bụi đất bay đầy trời, bàn gỗ hoàng đàn mà đám người Hiên Viên Diễm lưu lại, cây thông đứng đón gió cao vút, hoa tươi sặc sỡ, thảm cỏ xanh biếc, toàn bộ đều hóa thành bột phấn.

      Đợi đến khi phong cảnh đỉnh núi Lý Ngư vốn mỹ lệ như họa, đều biến thành tình trạng hỗn độn vô cùng thê thảm --

      Trong hai con mắt môn chủ Sinh Tử Môn phun ra tia sáng lãnh lệ, lúc này thân hình mới hóa thành đạo tia chớp, đạo tia chớp xen lẫn sát khí nồng đậm hắc ám, biến mất ở đỉnh núi Lý Ngư hỗn độn tiêu điều…
      Last edited: 25/9/16

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 188: Ban đêm xông vào hoàng cung

      Màn đêm từ từ buông xuống, hé lộ dung nhan tươi cười của vầng trăng sáng tinh khiết, ánh sao rực rỡ vui mừng chơi đùa khiêu vũ, thỏa thích vung vẩy ánh sáng rực rỡ thanh khiết, khiến vạn vật đất đai trải lên lớp sa mỏng màu bạc.

      Hoàng cung Thương Nguyệt, đàn hương lượn lờ, trong Tường Khôn điện hương khí bốn phía --

      Dạ Dật Phong mặc bộ thái tử bào màu vàng hơi đỏ, tay cầm cây bút lông nhiễm mực, tuấn mày nhíu chặt ngồi ở trước bàn sách. Đối diện với ngòi bút được nhiễm mực, là chồng giấy tuyên thành màu vàng đặt giữa mặt bàn.

      Có điều, lúc này tầm mắt Dạ Dật Phong dừng lại ở chỗ cũng phải là giấy tuyên thành màu vàng sắp viết. Mà là mấy ngọn nến dài đặt ở bàn, ánh nến đỏ rực nhàng lay động theo gió.

      Sáu tên giả mạo bụng dạ khó lường này, trúng phải độc phấn mình thả ra, tại sao lại vẫn bình yên vô chứ?

      Trừ phi bọn họ đoán trước được chuyện gì xảy ra, mình dùng độc phấn kia với bọn họ, nên trước đó chuẩn bị thuốc giải độc cho tốt. Nhưng, điều này khẳng định là thể.

      Thế , chỉ có thể giải thích rằng, đó là sáu tên giả mạo bụng dạ khó lường có thể chế tạo ra thuốc có thể giải được các loại kịch độc thế gian?

      Nhưng. . . điều này càng có khả năng. Ngay cả người có trình độ độc thuật đạt tới đỉnh cao, cũng tuyệt đối có bản lĩnh có thể chế tạo ra viên thuốc vô cùng thần kỳ, thành công hóa giải các loại kịch độc thế gian được?

      Được rồi, tạm thời để ý tới sáu tên giả mạo bụng dạ khó lường đó, sau khi thân trúng độc phấn của mình, vì sao lại bình yên vô kì lạ như vậy chứ?

      Có điều tại có thể xác định, sáu tên giả mạo bụng dạ khó lường này, sở dĩ lại ở Thương Nguyệt quốc, lần lượt lại lần lượt dấy lên sóng to gió lớn, mục tiêu hẳn là chính mình.

      sai, thái tử Thương Nguyệt quốc , kỳ còn có thân phận khác. thân phận khác kia chính là -- môn chủ thần bí Sinh Tử Môn, trong chỗ tối Thương Nguyệt quốc.

      Lí do mà thành lập Sinh Tử Môn, chỉ là vì phương tiện diệt trừ nghịch thần tặc tử.

      Mấy vị hoàng thúc của , cũng là mấy vị thân huynh đệ của phụ hoàng , cũng tham dự triều chính, từng người chỉ ở đất phong, tranh đời, nhàn vân dã hạc* tiêu dao qua ngày.

      *có nghĩa là mây trói con hạc giữa đồng, lên con người sống nếp sống Đạo gia, bị câu thúc ràng buộc gì.

      Nhưng mà, chính là loại tượng giả dối này, dùng để che đậy ánh mắt của và phụ hoàng.

      Kỳ ở sau lưng, mấy vị hoàng thúc kia của , đều trăm phương ngàn kế mở rộng thế lực. Chờ đợi ngày đủ lông đủ cánh, Die nd da nl e q uu ydo n, liền tiến hành tấn công vào hoàng cung Thương Nguyệt, thực đại kế hiểm mưu triều soán vị.

      Chẳng qua, tuy rằng và phụ hoàng hiểu mưu của mấy vị hoàng thúc, thế nhưng mấy vị hoàng thúc đến nay đều vẫn kiềm chế bất động, hơn nữa ở mặt ngoài lại ngụy trang chê vào đâu được.

      Khiến và phụ hoàng vốn có cớ gì, quang minh chính đại diệt trừ sạch mấy vị hoàng thúc, để ngừa mấy vị hoàng thúc sau này mưu triều soán vị, do đó dẫn đến cục diện Thương Nguyệt quốc đại loạn.

      Thời gian kéo dài càng lâu, mấy vị hoàng thúc dự trữ thế lực càng cường đại.

      Đến lúc đó, khi mấy vị hoàng thúc liên hợp lại, đồng thời đánh tiến vào hoàng cung Thương Nguyệt quốc. Vậy , đối với và phụ hoàng mà , đó là bất lợi cực kỳ lớn.

      Nếu ở bên ngoài, bắt được chứng cứ ý đồ tạo phản của mấy vị hoàng thúc này, quang minh chính đại diệt trừ sạch mấy vị hoàng thúc. Vậy thái tử Thương Nguyệt quốc , cũng chỉ có thể ngầm thực thi hành động, làm suy yếu thế lực của mấy vị hoàng thúc thôi.

      Bởi vậy, liền có đám nhân sĩ võ lâm, trong lòng có cái gọi là thành lập " Sinh Tử Môn khủng bố ".

      Mộc bài hắc bạch Sinh Tử lệnh của Sinh Tử Môn, hoặc là ra trong chốn giang hồ, khi mộc bài hắc bạch Sinh Tử lệnh, xuất ở trong chốn giang hồ, giang hồ nhất định có môn phái bị huyết tẩy.

      Theo sát sau đó bị huyết tẩy, đó là đại thần quyền cao chức trọng nào đó ở Thương Nguyệt quốc, thầm cấu kết với môn phái giang hồ. Đến phiên người thứ ba bị huyết tẩy, đó là phú thương giàu có nào đó ở Thương Nguyệt quốc, thầm cấu kết với môn phái giang hồ.(Vân Nhi: cái này nhiều lắm rồi đấy!)

      Mà những môn phái giang hồ, đại thần quyền cao chức trọng, phú thương giàu có bị Sinh Tử Môn tàn nhẫn huyết tẩy, kỳ toàn bộ đều là chân tay của mấy vị hoàng thúc của .

      Bị Sinh Tử Môn nỗ lực huyết tẩy phen, thế lực của mấy vị hoàng thúc có ý đồ tạo phản, bị làm gần như tan rã. Được biết chân tay của mình, lần lượt bị Sinh Tử Môn tàn nhẫn lấy mạng, trong lòng mấy vị hoàng thúc sao lại biết chứ?

      Cho nên, dã tâm muốn rục rịch ngóc đầu dậy của mấy vị hoàng thúc có ý đồ mưu triều soán vị kia, cũng bị Sinh Tử Môn lần lượt vô tình huyết tẩy, đành chịu mà kiềm nén xuống.

      Nhìn thấy mấy vị hoàng thúc dần dần an phận thủ thường, như vậy mộc bài hắc bạch Sinh Tử lệnh của Sinh Tử Môn , tự nhiên cũng theo đó mà biến mất trong chốn giang hồ, hề cảnh báo hành động đẫm máu đại khai sát giới nữa.

      Nhưng mà, khiến vạn vạn cũng nghĩ tới là -- hai năm sau, lại có người thần bí giả mạo Sinh Tử Môn, khiến " mộc bài hắc bạch Sinh Tử lệnh " biến mất lâu, lại lần nữa xuất trong chốn giang hồ.

      Có thể là mấy vị hoàng thúc an phận thủ thường kia của , bị bất đắc dĩ đè nén dã tâm mưu triều soán vị, muốn tro tàn lại cháy hay ? dieendaanleequuydonn Bọn họ cố ý mượn danh nghĩa Sinh Tử Môn, ở Thương Nguyệt quốc dấy lên đợt sóng to gió lớn.

      Khiến toàn bộ lòng người Thương Nguyệt quốc đại loạn, tiếng dân chúng ai oán trách móc phụ hoàng, cùng với thái tử hoàn toàn biết cách trị quốc như , thể bảo đảm an toàn cho dân chúng bọn họ.

      Từ xưa đến nay, người được lòng dân được thiên hạ, người mất lòng dân mất thiên hạ. Đợi thái tử Thương Nguyệt quốc và phụ hoàng, hoàn toàn triệt để đánh mất lòng dân.

      Lúc này, mấy vị hoàng thúc của nếu bỗng nhiên nhảy ra, chỉ ra cần phải có quân vương minh tài giỏi, đến thống trị toàn bộ Thương Nguyệt quốc. Chỉ sợ. . . dân chúng giơ hai tay tán thành ?

      Mà mấy vị hoàng thúc dối trá đến cực điểm, trước kia đều từng diễn trò, thích làm việc thiện.

      Bọn họ luôn luôn rất được lòng dân, nếu lúc này bỗng nhiên nhảy ra, chắc chắn được dân chúng đồng lòng ủng hộ, sau đó đề cử chọn người làm tân hoàng Thương Nguyệt quốc.

      Nhưng, thế lực của mấy vị hoàng thúc, đều bị mình làm cho tan rã sạch . Theo lý mà , bọn họ vốn có năng lực, ở Thương Nguyệt quốc liên tục dấy lên đợt sóng to gió lớn như thế?

      Đương nhiên, khi lòng dân Thương Nguyệt quốc đại loạn, được lợi còn có ba người. Ba người kia đó là có quan hệ đối địch với Thương Nguyệt quốc -- Tây Thần đế Tư Đồ Kiệt, thái tử Bắc Dực Tiêu Hàn, Thụy vương Long Diệu hoàng triều Hiên Viên Diễm.

      Bằng thế lực của ba người bọn họ, muốn tạo ra động tĩnh lớn như thế ở Thương Nguyệt quốc, khẳng định phải là việc nhiều khó khăn gì.

      Nhưng, dựa vào nhóm người mật thám xếp vào ở ba nước khác báo cáo, Tây Thần đế Tư Đồ Kiệt gần đây bận việc luyện binh, ý đồ phát động hồi chiến tranh với Bắc Dực quốc.

      Cho nên, lúc này Tây Thần đế Tư Đồ Kiệt, tuyệt có thời gian rảnh rỗi đến Thương Nguyệt quốc tìm phiền toái. Mà thái tử Bắc Dực Tiêu Hàn sắp nghênh chiến với đại quân Tây Thần, cũng có thời gian rảnh rỗi, chạy tới Thương Nguyệt quốc dấy lên đợt sóng to gió lớn.

      Còn Thụy vương Long Diệu hoàng triều Hiên Viên Diễm, dựa vào nhóm mật thám kể lại, hai người và Thượng Quan Ngưng Nguyệt, gần đây ngay cả cửa lớn Thụy vương phủ cũng có bước qua bước.

      Hai người Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nay bị Long Diệu hoàng Hiên Viên Ly với cái mũi gần như méo xệch, trừng phạt đóng cửa vẽ tranh. Bởi vậy, Hiên Viên Diễm cũng có khả năng có thuật phân thân, chạy tới Thương Nguyệt quốc tạo hỗn loạn lớn.

      Ngồi xuống ghế, hai con mắt chăm chú nhìn ánh nến lay động, thái tử Thương Nguyệt Dạ Dật Phong nhíu chặt mày, die,n; da.nlze.qu;ydo/nn sau hồi trầm tư suy nghĩ, đối với người bụng dạ khó lường giả mạo Sinh Tử Môn này, thân phận vẫn có chút đầu mối.

      Ngay cả khi có đầu mối, vẫn cứ phải điều tra. cũng tin, điều động toàn bộ đại quân Thương Nguyệt quốc, lật tung toàn bộ lãnh thổ Thương Nguyệt quốc lên trời, cũng tìm thấy chút ít manh mối nào.

      Tầm mắt Dạ Dật Phong rời khỏi ánh nến đỏ rực, chuyển về phía chồng giấy tuyên thành màu vàng bàn.

      Ống tay áo màu vàng hơi đỏ bỗng chốc theo gió xao động, thái tử Thương Nguyệt Dạ Dật Phong cúi đầu, để cây bút thấm mực, nhanh chóng di động giấy tuyên thành màu vàng.

      Nội dung Dạ Dật Phong viết giấy tuyên thành màu vàng, hề nghi ngờ -- hiển nhiên là dụ lệnh của thái tử điều động tất cả đại quân Thương Nguyệt quốc, lật tung lãnh thổ Thương Nguyệt quốc vô cùng mênh mông lên tận trời.

      Cùng lúc đó, bên ngoài Tường Khôn điện nguy nga lộng lấy, rường cột chạm trổ --

      Dưới ánh trăng bạc rực rỡ vương vấn, đình đài lầu các tinh xảo, cầu đỏ thắm ao xanh biếc, hoa kiều xinh đẹp, núi giả cây xanh, để lộ ra là phong cảnh u nhã tĩnh mịch diễm lệ như họa.

      Gió đêm ôn nhu nhàng phất qua, ngoài làn sóng gợn lăn tăn mặt hồ xanh biếc, lá cây thướt tha lượn vòng, hoa kiều nhàng khiêu vũ, hợp lại phổ ra khúc nhạc tựa như thanh của trời ra, lại có bất kì thanh nào tồn tại.

      Nhưng, nếu hai con mắt nheo lại sâu, cẩn thận xem xét nhìn bốn phía Tường Khôn điện.

      Ngươi phát , kỳ bất luận là bên trong đình đài lầu các tinh xảo, hay là cầu đỏ thắm ao xanh biếc, hoa kiều xinh đẹp, núi giả cây xanh, nơi nơi đều có cấm vệ quân Thương Nguyệt quốc đứng thẳng cầm binh khí sắc bén trong tay.

      Chẳng qua những cấm vệ quân đứng thẳng trước gió, tất cả thân hình đều vẫn ở trong trạng thái nhúc nhích, hơn nữa hơi thở cũng vô cùng nhàng chậm chạp, khiến người ta rất dễ dàng xem tồn tại của bọn họ.

      Hai bóng dáng màu lam, tựa như hai luồng sương khói màu lam, nhàng phóng qua từ ngọn cây xanh cành lá rậm rạp, lại nhàng phóng qua vô số nóc cung điện xếp ngói lưu ly màu vàng kim.

      Cuối cùng, hai bóng dáng nhàng tựa như sương khói màu lam, đáp xuống nóc lương đình với mái hiên màu sắc rực rỡ cao cao vểnh lên do ba cây cột màu đỏ thắm vững vàng chống đỡ.

      Hai bóng dáng màu lam đứng đón gió ở mái hiên lương đình, hiển nhiên là Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt mặc cẩm y màu lam.

      Hai người Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt, tùy ý hành động lại trong hoàng cung Thương Nguyệt quốc, dinendian.lơqid]on nhưng lại làm vô số cấm vệ quân cầm binh khí sắc bén trong tay, có bất kì người nào nhạy bén nhận thấy được thanh khác thường gì.

      Đương nhiên, việc này chẳng có gì lạ. Với khing công đạt tới đỉnh cao của Hiên Viên Diễm, ôm lấy eo thon thon của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lại khắp nơi trong hoàng cung Thương Nguyệt quốc, kinh động vô số cấm vệ quân thủ vệ của hoàng cung Thương Nguyệt quốc, quả thực chính là việc rất dễ dàng.

      nóc lương đình với mái hiên màu sắc rực rỡ cao cao vểnh lên, hai người Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt, thân hình thân mật khăng khít kề sát bên nhau cùng chỗ, hai tay cũng hạnh phúc ngọt ngào nắm cùng chỗ.

      Phía đông nam tây của lương đình, lộ ra ba bông sen mặt hồ xanh biếc với mùi hương thơm ngát tỏa khắp bốn phía.

      Gió đêm ôn nhu từ từ phe phẩy, nếu như thưởng thức phong cảnh hoa sen được ánh trăng bạc thỏa thích phủ lên, càng thêm huyền ảo xinh đẹp tuyệt luân, ra lại là chuyện vui vô cùng thú vị.

      Có điều, lúc này hai người Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng có thưởng thức phong cảnh hoa sen huyền ảo xinh đẹp tuyệt luân như họa ở ba mặt đông nam tây của lương đình.

      Trong hai con mắt của hai người Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt tràn ngập ý cười nồng đậm quỷ dị, cùng nhìn về phía bắc lương đình, Tường Khôn điện nguy nga lộng lẫy của thái tử Thương Nguyệt Dạ Dật Phong. . .
      Last edited: 25/9/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :