1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đặc Công Tà Phi - Ảnh Lạc Nguyệt Tâm (C171)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 179: Tín hiệu uy hiếp


      Bên ngoài khách sạn Duyệt Lai, ánh trăng bạc rực rỡ mộng ảo bao phủ, gốc cây tùng lá xanh tươi tốt, trải qua gió đêm nhàng lướt qua, khóm lá xanh tự nhiên lay động, tấu ra khúc nhạc trời êm tai.


      Men theo cành cây cao cao lá xanh tươi tốt nhìn xuống, mái tóc đen của Hiên Viên Diễm nhàng tung bay theo gió, lười biếng dựa lưng vào thân cây tùng xanh to lớn.


      Còn Thượng Quan Ngưng Nguyệt thảnh thơi bắt chéo hai chân, sau lưng thoải mái dựa vào lồng ngực ấm áp của Hiên Viên Diễm, ngón trỏ trái chậm rãi thưởng thức luồng tóc đen bên má.


      Nay, người Sinh Tử Môn bỗng nhiên xuất , người này có lẽ là đệ tử Sinh Tử Môn, có lẽ là môn chủ thần bí Sinh Tử Môn, nhưng … vậy sao chứ?


      Nếu người này thành công bắt hai người bọn họ, tự nhiên trở về trong Sinh Tử Môn bí .


      Lấy khinh công người này, hai người bọn họ muốn bám theo sau theo dõi cũng khó khăn, nhưng phải làm chu đáo khiến chút phát , cũng phải là chuyện dễ dàng.


      khi người này phát hai người bọn họ lặng lẽ theo sau tiến hành theo dõi, liền có thể nhạy bén đoán được hai người bọn họ, đến mức sở dĩ phải ở Thương Nguyệt quốc, đóng giả thành Sinh Tử Môn làm ra động tĩnh lớn như vậy, chính là vì tìm ra người Sinh Tử Môn chân chính, sau đó bám theo tìm được căn cứ bí mật Sinh Tử Môn, ý đồ làm ra chuyện bất lợi với Sinh Tử Môn.


      Như vậy, người này làm sao có thể ngu xuẩn tự lộ ra căn cứ bí mật Sinh Tử Môn chứ? Người này nhất định trước dẫn hai người bọn họ lượn đông lượn tây ở Thương Nguyệt quốc, cuối cùng tùy ý tìm chỗ dừng chân nghỉ ngơi.


      Cuối cùng, hai người bọn họ những tìm thấy căn cứ bí mật Sinh Tử Môn, ngắt lấy dược liệu khấp huyết hoa hiếm thấy trồng bên trong Sinh Tử Môn, ngược lại khiến người Sinh Tử Môn đề cao cảnh giác, dứt khoát náu trong tối bao giờ ra nữa, làm con đường tìm kiếm dược liệu của hai người bọn càng thêm khó khăn.


      Đương nhiên, hai người bọn họ cũng có thể sử dụng vũ lực với người này, lấy võ công của hai người bọn họ, muốn chế trụ người này cũng coi là khó khăn. Nhưng sau khi chế trụ người này, lại chỉ có ba loại tình huống xảy ra.


      Loại tình huống thứ nhất: người này nguyện ý ngoan ngoãn phối hợp, dẫn hai người bọn căn cứ bí mật của Sinh Tử Môn, dien dan le quy don chỉ cần vào trong căn cứ bí mật của Sinh Tử Môn, thế dược liệu khấp huyết hoa hiếm thấy, dĩ nhiên thành vật trong túi hai người bọn họ.


      Loại tình huống thứ hai: người này muốn ngoan ngoãn phối hợp, khi loại hình ảnh hết sức lý tưởng này xuất là lúc, hai người bọn họ cũng chỉ có thể lịch sử dụng vũ lực, thi hành vô số loại hình phạt tàn khốc với người này, nếu người này thể chịu đựng hình phạt tàn khốc đau đớn, tự nhiên dẫn hai người bọn họ tiến đến căn cứ bí mật Sinh Tử Môn.


      Loại tình huống thứ ba, cũng là hình ảnh có khả năng xảy ra nhất, đó là người này tự tìm đường chết, khiến hai người bọn họ lãng phí thể lực vô ích, cuối cùng lại toi công rổ trúc múc nước.


      Bởi vì lúc người trong Sinh Tử Môn gặp được cường địch thể ứng phó, trong đầu và tâm bọn họ chỉ có tám chữ, tám chữ này là: thà rằng nhận chết, tuyệt chịu nhục.


      Ý nghĩa tám chữ này, lại cực kỳ ràng.


      khi người Sinh Tử Môn càng bị đối thủ cường đại chế ngự, người Sinh Tử Môn tuyệt yếu đuối khuất phục đối thủ, càng tùy ý để đối thủ bạo lực xâm lược. Bọn họ chỉ khi đối thủ thực thi thủ đoạn "sỉ nhục", chút do dự chọn lựa hành động tự sát "lừng lẫy".


      Người Sinh Tử Môn chỉ am hiểu chế độc, càng am hiểu chơi cổ. Mặc dù người Sinh Tử Môn bị đối thủ chế ngự thể động đậy, sợi tóc của được gió đêm nhàng thổi, chừng cũng có thể bắn ra rất nhiều con cổ độc.


      Thân thể người Sinh Tử Môn thể động đậy, có lẽ có cách nào sử dụng cổ độc đến lấy tính mạng đối thủ, nhưng bọn nhất định có biện pháp hấp dẫn cổ độc, tự lấy mạng sống bọn họ.


      Cũng chính vì như thế, hai người bọn họ mới lười phải thi triển hoạt động gân cốt chút với người trong Sinh Tử Môn bỗng nhiên tìm đến Thính Tùng cư.


      Từ đầu đến cuối, bọn họ muốn cũng phải là mạng sống đệ tử Sinh Tử Môn, hoặc là môn chủ thần bí Sinh Tử Môn.


      Bọn họ muốn … chính là đệ tử Sinh Tử Môn hoặc môn chủ thần bí Sinh Tử Môn chủ động dẫn dắt bọn họ tiến vào căn cứ bí mật Sinh Tử Môn, sau đó lấy dược liệu khấp huyết hoa chữa bệnh cứu mạng quý hiếm vào tay.


      Chỉ cần vở kịch đặc sắc ngày mai, cứ theo lẽ thường trình diễn ở Thương Nguyệt quốc, người Sinh Tử Môn tự nhiên chủ động bại lộ căn cứ bí mật.


      Cho nên, vì muốn gây thêm chuyện ảnh hưởng đến vở kịch đặc sắc được trình diễn oanh động vào ngày mai, đối với đệ tử Sinh Tử Môn bỗng nhiên xuất trong Thính Tùng cư, hai người bọn họ trốn mà gặp đương nhiên là kế sách tốt nhất.


      Đôi mắt ngọc chút để ý lướt qua người Sinh Tử Môn che miếng vải đen mặt ngửa đầu nhìn trời bên cửa sổ Thính Tùng cư bị phá hủy, cánh tay phải Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ chạm lồng ngực Hiên Viên Diễm, ngón trỏ trái đưa về phía Hiên Viên Diễm làm tín hiệu rút lui.


      Cho dù tối nay người Sinh Tử Môn cũng tìm đến Thính Tùng cư, nàng và Diễm cũng chuẩn bị tới Tụ sơn trang.


      Thứ nhất: so với khách sạn Duyệt Lai, từ Tụ sơn trang đến địa điểm trình diễn vở kịch đặc sắc ngày mai, đường rút ngắn lại ít. Tối nay bọn họ ngủ ở trong Tụ sơn trang, ngày mai liền có thể lười biếng ngủ tiếp, cần phải vội vàng rời giường quá sớm.


      Thứ hai: tuy rằng Diễm mát xa cho nàng cả buổi, khiến tinh thần nàng vô cùng thoải mái. Nhưng mà, bộ phận nào đó thân thể nàng cũng rất thoải mái, cái bộ phận rất thoải mái chính là dạ dày của nàng, dạ dày của nàng luôn luôn kháng nghị kêu gào với nàng.


      Nàng đói, nàng phải tới Tụ sơn trang ăn bữa no đủ. Nghe Diễm , trong Tụ sơn trang nuôi ít dê béo, đợi đến Tụ sơn trang, nàng phải để người ta làm thịt con dê mập nhất, hảo hảo an ủi dạ dày đáng thương của nàng chút.


      Lúc trước nàng và Diễm đạo diễn hai màn kịch đặc sắc kinh hồn và phá đảm, tuy rằng làm cho lòng người ở Thương Nguyệt quốc hoảng sợ, nhưng nàng và Diễm hai người cũng thấy tội lỗi.


      Hôm nay ở Thương Nguyệt quốc, cửa lớn từng nhà đóng chặt, nhóm tiểu thương vốn dám ra đường buôn bán, lão chưởng quỹ và bọn tiểu nhị khách sạn Duyệt Lai tự nhiên có cách nào xách giỏ ra đường mua đồ ăn.


      Đương nhiên, cho dù có tiểu thương gan lớn dám lên phố mở quán buôn bán, đoán chừng lão chưởng quỹ và bọn tiểu nhị khách sạn Duyệt Lai cũng dám xách giỏ ra đường mua đồ.


      Vấn đề là, dạ dày nàng và Diễm thế nhưng nhận hết oan ức. Bởi vì cả ngày hôm nay, ba bữa ăn sớm trưa tối, tiểu nhị khách sạn Duyệt Lai đưa vào trong Thính Tùng cư, ngoài cháo trắng… vẫn là cháo trắng.


      có mỹ vị ngon miệng cũng thôi, cái gì kia, ngươi tốt xấu cũng đưa mấy cái bánh bao nóng vào a? Cái gì, trong khách sạn Duyệt Lai những có ai chưng bánh bao, cho dù có người chưng bánh bao cũng vô dụng, bởi vì toàn bộ bột mì dùng hết rồi?


      Được rồi, cháo trắng cháo trắng, vậy ngươi dù gì cũng phải đưa ít dưa muối vào chứ, vì sao ngay cả chút dưa muối như vậy cũng có chứ?


      Bữa sáng uống hớp cháo trắng, cho dù có dưa muối thêm vị, vậy cũng được hoàn toàn sao cả. Ba bữa liên tục đều hớp cháo trắng nhạt phèo, vậy làm sao chịu nổi, càng chết người hơn nữa…


      Gạo bên trong vại của khách sạn Duyệt Lai nhiều lắm, vì để cho tất cả các quan khách cư trú ở khách sạn, mỗi người đều có thể hớp cháo trắng, cho nên mỗi người mỗi bữa, nhiều nhất chỉ có thể dùng hai chén cháo trắng đến lấp vào dạ dày đói khát?


      Ta cái việc này… lão chưởng quỹ khách sạn Duyệt Lai a, tại sao ngày thường ngươi mua nhiều gạo chút dự trữ để dùng chứ? Hoàn hảo, đợi sau khi màn kịch đặc sắc cuối cùng ngày mai hoa lệ hạ màn, Thương Nguyệt quốc các ngươi liền có thể khôi phục tất cả lại như thường .


      Nếu , lòng người Thương Nguyệt quốc lại tiếp tục hoảng sợ nữa, lão chưởng quỹ ngươi làm chết đói nhóm quan khách cư trú ở khách sạn, sợ rằng tự làm mình chết đói trước.


      Nguyệt nhi, đợi đến Tụ sơn trang, nàng ăn cứ ăn, nhưng dù sao cũng đừng ăn quá no. Nếu nàng no đứng cũng đứng nổi, làm sao còn có khí lực bù lại thiếu nợ cho ta đây.


      Hiên Viên Diễm thúc dục nội lực trả lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trêu chọc cười đùa truyền vào lỗ tai nàng, đồng thời cánh tay trái ôm lấy eo nhắn của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đưa Thượng Quan Ngưng Nguyệt lặng yên tiếng động rời khỏi dưới tàng cây tùng xanh.


      Ngay lúc Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt rời khỏi trong nháy mắt, màn trời xanh thẳm vốn huyền ảo tĩnh mịch, bỗng nhiên vang lên thanh vô cùng điếc tai. chùm ánh sáng màu tím chói mắt lao nhanh cuồn cuộn giữa màn trời xanh, tiếp theo giống như pháo hoa rực rỡ nổ vang giữa trời.


      Ánh sáng màu tím tựa như pháo hoa rực rỡ, sau khi chợt nổ tung vô cùng vang dội, nó lại cũng giống như pháo hoa nhanh chóng rơi xuống, mà chậm rãi tụ lại thành đường nét màu sắc rực rỡ.


      Lập tức, đường nét màu sắc rực rỡ rung động mãnh liệt hồi, hóa thành ba hàng chữ lớn rực rỡ lóa mắt.


      Hàng chữ rực rỡ thứ nhất: chưởng môn các phái Thương Nguyệt quốc, buổi tối hảo! Nếu muốn khôi phục nguyên trạng, nếu muốn tránh khỏi tai ương diệt môn, xin mời giờ thân ngày mai, tụ họp tại núi Lý Ngư.


      Hàng chữ rực rỡ thứ hai: nhớ kỹ, Sinh Tử Môn chỉ hoan nghênh chưởng môn các phái, ngày mai mình đến núi Lý Ngư, hy vọng chưởng môn các phái mang theo đệ tử nào trong phái.


      Hàng chữ rực rỡ thứ ba: nếu chưởng môn các phái cố ý muốn mang theo đệ tử trong phái, chính là hoàn toàn khiêu khích Sinh Tử Môn ta. Nếu bởi vì chưởng môn các phái khiêu khích khiến Sinh Tử Môn mất hứng, liền khiến ngươi chịu khổ đêm diệt môn, cũng đừng oán Sinh Tử Môn ta lòng dạ độc ác, hoàn toàn là ngươi gieo gió gặt bão.


      màn trời xanh tĩnh mịch trong sân viện mỗi môn phái ở Thương Nguyệt quốc, cũng xuất ba hàng chữ lớn rực rỡ phát ra ánh sáng chói mắt, gần như bao phủ hoàn toàn cả môn phái của bọn họ.


      Cách khách sạn Duyệt Lai mười dặm, đúng lúc có đại môn phái tồn tại.


      Bở vì giờ phút này, môn chủ Sinh Tử Môn đứng yên lặng trước cửa sổ Thính Tùng cư bị phá hủy, ngửa đầu nhìn màn trời xanh tĩnh mịch, tự nhiên cũng trông thấy ba hàng chữ lớn rực rỡ này ràng.


      Đầu móng tay thon dài cắm sâu vào trong lòng bàn tay, trán nổi đầy gân xanh mãnh liệt, tất cả cơ thịt mặt nổi lên dữ tợn, lửa giận rừng rực thiêu đốt trong cơ thể môn chủ Sinh Tử Môn, hai con mắt gắt gao nhìn chăm chú màn trời xanh tĩnh mịch, ba hàng chữ lớn rực rỡ phát ra ánh sáng chói mắt, hồi lâu cũng có tiêu tan.


      Người thần bí dấy lên hai đợt phong quỷ lãng ở Thương Nguyệt quốc, tại sao phải mượn danh nghĩa Sinh Tử Môn của , uy hiếp chưởng môn các phái ngày mai tề tụ tại núi Lý Ngư? … rốt cuộc muốn làm cái gì, muốn làm cái gì đây?

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 180: Quần hùng tề tụ


      Bên ngoài trăm dặm cách đế đô Thương Nguyệt quốc, quang cảnh tại ngọn núi xanh đẹp như tranh vẽ, hình dạng phảng phất như con cá chép lớn nằm, vì vậy mà tòa núi xanh này được gọi là núi Lý Ngư.


      Núi Lý Ngư – thác nước màu trắng cuốn châu phun ngọc, núi đá lởm chởm đón gió cao ngất, dây tử đằng màu tím đan quấn vào nhau, như tấm đệm cỏ xanh lan ra khắp mặt đất, đóa hoa sặc sỡ kiều lộ ra vẻ xinh đẹp, vốn là nơi xa cách ồn ào đông đúc, hiếm có người đặt chân đến tận nơi tốt lành đẹp đẽ này .


      Vậy mà hôm nay, tình hình tại núi Lý Ngư lại hoàn toàn giống trước kia.


      Đám mây trắng tinh thản nhiên chuyển động nhàng bầu trời xanh, mặt trời xinh đẹp như lửa mặc sức vẩy lên ánh sáng chói lọi, khiến cả tòa núi Lý Ngư như phủ thêm tầng lụa mỏng tràn đầy sắc vàng. Giữa lúc mặt trời xinh đẹp như lửa khéo léo tô điểm, núi Lý Ngư lướt qua bầu khí vắng vẻ ngày trước, lần đầu tiên náo nhiệt lạ thường.


      Giờ phút này, cách giờ thân mà "Sinh Tử Môn" quy định đêm qua, còn có hơn canh giờ nữa.


      Nhưng đỉnh núi Lý Ngư lại sớm tụ hội sáu mươi vị nhân sĩ võ lâm, thân mặc đủ kiểu trang phục, hoặc cầm búa sắc bén trong tay, hoặc dắt hai thanh đao lớn ở thắt lưng, hoặc lưng đeo kiếm bạc băng lãnh, hoặc cánh tay quấn roi sắt dài.


      Mặt trời tuy đẹp như lửa vương vấn, phong cảnh tuy đẹp vô song, nhưng cách nào khiến tâm những nhân sĩ võ lâm tụ hội tại núi Lý Ngư tăng thêm chút ấm áp và nhã ý, chỉ thấy trong mắt mỗi người bọn họ đều ngấm hoảng sợ, nét mặt ảm đạm, tâm như lạc trong sương mù.


      Sáu mươi vị nhân sĩ võ lâm tụ hội tại đỉnh núi Lý Ngư mặc trang phục giống nhau, vũ khí mang theo cũng đều giống nhau, nhưng bọn lại có được điểm giống nhau.


      Khuôn mặt bọn họ và cổ bọn họ đều bại lộ bên ngoài cổ áo, hai tay lộ ra bên ngoài ống tay áo, tất cả đều lên màu sắc vô cùng đen kịt, hơn nữa trong màu đen còn lưu chuyển tia sáng xanh biếc u.


      sai, sáu mươi vị nhân sĩ võ lâm có tiếng tăm thân mang vũ khí này, chính là chương môn các phái đêm qua hoảng sợ nhận tín hiệu uy hiếp từ "Sinh Tử Môn", da.nlze.qu;ydo/nn mang theo tâm tình nghi ngờ thăm dò lại thấp thỏm, bất an, đến núi Lý Ngư trước thời hạn.


      số chưởng môn ngày thường có giao tình tương đối tốt, gộp thành tốp năm tốp ba dựa vào cùng chỗ, rỉ tai thầm giọng nghị luận cái gì đó.


      Còn số tính tình quái gở đến cực điểm, bản thân ngày thường chỉ để ý mấy chuyện trong môn phái, thích giao thiệp với chưởng môn những môn phái khác, sau lưng dựa vào thân cây to khỏe, cúi đầu than thở .


      Có người khoanh chân ngồi xuống mặt đất, nhắm mắt thầm suy đoán trong lòng. Còn có người nửa ngồi mặt đất, dùng ống tay áo chậm rãi lau chúi vũ khí sắc bén mang bên người.


      Đêm qua, Sinh Tử Môn phát ra tín hiệu uy hiếp, ý tứ kia lại rất ràng.


      Chỉ cần giờ thân hôm nay, bọn họ ngoan ngoãn đến núi Lý Ngư, như vậy kỳ độc lúc trước bọn họ chẳng biết tại sao lại trúng phải, bao gồm cả chúng đệ tử trong phái bọn họ, người Sinh Tử Môn tự hóa giải cho bọn họ, hơn nữa người Sinh Tử Môn cũng đại khai sát giới với bọn họ.


      Trước đưa mộc bài hắc bạch Sinh Tử lệnh nhắc nhở bọn họ, sau đó lại khiến tất cả bọn họ thân trúng kỳ độc, tiếp theo lại uy hiếp bọn họ tụ hội tại đỉnh núi Lý Ngư, muốn hóa giải kỳ độc cho bọn họ.


      Cuối cùng tại sao người Sinh Tử Môn phải làm ra chuyện tình khiến người ta thể tưởng tượng được như thế, bọn họ vốn thể hiểu được, cũng dám suy xét.


      Bọn họ chỉ biết chút là, người Sinh Tử Môn có thể trong đêm khiến toàn bộ chưởng môn và đệ tử các phái ở Thương Nguyệt quốc mạc danh kỳ diệu trúng kỳ độc.


      Hơn nữa còn khiến chưởng môn các phái bọn họ, vốn có biện pháp gì để hóa giải kỳ độc quái lạ xâm nhập thân thể này, nếu người Sinh Tử Môn cố ý muốn lấy tính mạng bọn họ, là dễ như trở bàn tay.


      Cho nên bất kể người Sinh Tử Môn, hôm nay kêu bọn họ tụ hội tại đỉnh núi Lý Ngư, là muốn hóa giải kỳ độc người bọn họ, hay là còn giấu mưu quỷ kế khác lớn hơn nữa, bọn họ tuyệt đối dám mạo hiểm cãi lời .


      Chính là con kiến còn ham sống, huống chi là người chứ?


      Tuy rằng bọn họ thân trúng kỳ độc, nhưng dù sao hôm nay bọn họ còn chưa bị mất mạng, có thể sống lâu thêm ngày ngày, người nào cũng muốn rời khỏi nhân thế quá sớm, đến địa ngục u ám báo cáo với Diêm La vương!


      Giờ khắc này, tại đỉnh núi Lý Ngư, khí vô cùng ngưng trọng. Còn tại sườn núi Lý ngư, khí cũng khá hơn chút nào.


      So với sáu mươi vị chưởng môn đỉnh núi Lý ngư, bởi vì vị trí môn phái của bọn họ, đường đến đỉnh núi Lý Ngư còn tính quá xa xôi, bởi vậy tuy rằng đêm bọn họ cũng thể ngủ say, cũng vẫn còn đầy đủ khí lực, có thể thuận lợi đến đỉnh núi Lý ngư.


      Nhưng ít môn phái khác, đêm qua cũng nhận được tín hiệu uy hiếp từ "Sinh Tử Môn", nhưng vị trí môn phái của bọn họ, đường đến đỉnh núi Lý Ngư lại hết sức xa xôi, cũng y như chịu tội lớn.


      Chỉ sợ giờ thân hôm nay, thể kịp thời đến đỉnh núi Lý Ngư, từ đó mặt mũi thể nào khôi phục, thậm chí lại gặp phải tai ương bị "Sinh Tử Môn" tàn nhẫn huyết tẩy.


      Lộ trình đến đỉnh núi Lý Ngư vô cùng xa xôi, những chưởng môn này những đêm thể ngủ đủ, khắc kia lại nhận được tín hiệu uy hiếp từ "Sinh Tử Môn", bóng dáng tựa như mũi tên nhọn chạy ra ngoài cửa lớn.


      "Phù --" Giữa sườn núi Lý Ngư, gốc cây được nhiều loài hoa sặc sỡ vây quanh, bên cạnh cây liễu vững chãi lá xanh nhàng xao động theo gió, truyền đến thanh hộc máu thống khổ.


      Lộ trình đến đỉnh núi Lý Ngư vô cùng xa xôi, chưởng môn Phi Ưng phái trải qua ngày đêm gấp rút lên đường phong trần mệt mỏi.


      con thiên lý mã, ba con tuấn mã vô cùng mạnh mẽ kiệt sức mà chết, cuối cùng lại hao hết tất cả nội lực thi triển khinh công, rốt cục trời phụ lòng người, vất vả mới đến giữa sườn núi Lý Ngư.


      Nhưng mà, chưởng môn Phi Ưng phái muốn sức cùng lực kiệt, giờ khắc này, cũng đủ khí lực tới đỉnh núi Lý Ngư.


      Bước chân tập tễnh về phía cây liễu tươi tốt, sau lưng dựa vào thân cây liễu vững chãi, miệng dốc sức thở hổn hển, chưởng môn Phi Ưng phái muốn nghỉ ngơi chút, mới vừa thở gấp xong, trong miệng liền chợt khổ sở phun ra máu tươi.


      Ba vị chưởng môn ngày thường có giao tình tệ với chưởng môn Phi Ưng phái, lần lượt đến gần chưởng môn Phi Ưng phái lúc này dựa vào cạnh cây liễu.


      Đáng tiếc, chỉ là hai con mắt bọn họ lạnh lùng lướt qua chưởng môn Phi Ưng phái phun máu, ngay cả câu hỏi an ủi đơn giản nhất cũng keo kiệt bỏ lại, liền quay đầu tiếp tục tới đỉnh núi Lý Ngư phía trước.


      Tuy rằng, giờ cách giờ thân còn có canh giờ, nhưng suốt đêm phong trần mệt mỏi lên đường, nay thể lực bọn họ có chút chống đỡ nổi, vẫn còn hơn nửa sườn núi phải cực khổ trèo lên.


      Ngộ nhỡ bởi vì an ủi vài câu với chưởng môn Phi Ưng phái, mà làm cho bọn họ thể kịp thời đến đỉnh núi Lý Ngư, do đó rước lấy Sinh Tử Môn hết sức mất hứng, tàn nhẫn huyết tẩy môn phái bọn họ, điều này thực đáng.


      Ba vị chưởng môn rút lại giao tình ngày thường coi như tệ, ánh mắt chưởng môn Phi Ưng phái lên tức giận sau khi xin giúp đỡ đến đỉnh núi Lý Ngư, dieendaanleequuydonn tơ máu liên tục chảy xuống bên khóe miệng biến thành màu đen, áo lây nhiễm mảng máu tươi, lúc này coi như cảm nhận được vô cùng sâu sắc, cái gì gọi là nhân tình ấm lạnh, cái gì gọi là lòng người dễ thay đổi!


      Có lợi ích chỉ đương đầu, chỉ lo bảo toàn bản thân. Hiển nhiên cũng có người đồng bệnh tương liên, đồng tâm hiệp lực. Này --


      Lại có vài tên chưởng môn qua bên cạnh cây liễu, vẻ mặt hết sức lạnh lùng liếc mắt nhìn chưởng môn Phi Ưng phái, sau đó tiếp tục cất bước vội vàng tới đỉnh núi Lý Ngư, vị trí phía trước bên phải cây liễu tươi tốt, vốn là nam tử trung niên ngồi tảng đá lớn, chống cây gậy gỗ lớn tựa như quải trượng, từ từ tới trước mặt chưởng môn Phi Ưng phái.


      Người nam tử trung niên này, chính là bang chủ Bạch Nhạn bang. Lí do phải chống cây gậy gỗ lớn tựa như quải trượng, ngược lại cũng phải là hai chân có bệnh tật khiến lại vô cùng bất tiện.


      Từ bang chủ Bạch Nhạn bang, tay áo lây nhiễm mảng máu lớn, cùng với hai con mắt tràn ngập hơi thở mỏi mệt, khó nhìn ra cũng bởi vì suốt đêm lên đường phong trần mệt mỏi, dẫn tới thể lực thể chống đỡ nổi nữa, cho nên muốn dựa vào quải trượng để chống đỡ, mới có thể miễn cưỡng trèo lên núi Lý Ngư.


      "Đến, chúng ta dìu lẫn nhau, từ từ cùng nhau đến núi." Bang chủ Bạch Nhạn bang thở hổn hển mà , duỗi cánh tay phải đưa cho chưởng môn Phi Ưng phái.


      "Hảo!" Chưởng môn Phi Ưng phái gật đầu, sau khi giơ ống tay áo lau tơ máu rơi bên miệng, cánh tay khoác lên cánh tay phải của bang chủ Bạch Nhạn bang.


      Giữa ánh sáng vàng rực rỡ chói lóa bao phủ, khí lực hai người này vốn cường tráng như trâu, giờ khắc này lại giống như hai lão giả lớn tuổi thân thể suy yếu đáng thương, bóng lưng lộ ra khí tức tiêu điều tới đỉnh núi Lý Ngư, đồng tâm hiệp lực chậm rãi trèo lên mà


      canh giờ trôi qua –


      Tất cả môn phái lớn ở Thương Nguyệt quốc, toàn bộ gần trăm vị chưởng môn đều đúng giờ đến đỉnh núi Lý Ngư.


      Gió núi từ từ phe phẩy, đưa mọi hương hoa ngào ngạt bao phủ khắp nơi, bất luận là vẻ mặt chưởng môn tà phái dữ tợn hơi run rẩy, ánh mắt phóng ra hơi thở hung ác tàn nhẫn, hay là trong hai con mắt chưởng môn chính phái mặc dù rất mỏi mệt, cả người lại lộ ra khí khái hùng, tất cả bọn họ ngửa đầu chăm chú nhìn mặt trời xinh đẹp treo cao giữa trời .


      Giờ thân cũng đến, người Sinh Tử Môn đêm qua phát ra tín hiệu uy hiếp cho bọn , vì sao còn chưa xuất tại đỉnh núi Lý Ngư chứ? Chẳng lẽ... người Sinh Tử Môn trêu đùa bọn họ, thực ra người Sinh Tử Môn vốn xuất , người Sinh Tử Môn chơi trò mèo dụ chuột sao?


      Sau khi khiến bọn mỏi mệt chịu nổi tụ hội tại đỉnh núi Lý Ngư, người Sinh Tử Môn lại ở chỗ tối nào đó, vui sướng hài lòng thưởng thức vẻ mặt bọn họ bị chà đạp tàn phá, trong lòng biến thái cảm thụ linh hồn bọn họ bị hành hạ tra tấn?


      Mọi người ở đây đều cùng ngửa đầu chăm chú nhìn mặt trời xinh đẹp cao, tức giận và sợ hãi điên cuồng tuôn trào trong cơ thể hòa quấn vào nhau, trong lòng đều tự thầm suy đoán thời gian, chỉ có hai người lại là ngoại lệ, hai người đó cũng có ngửa đầu nhìn ngắm bầu trời xanh.


      người trong đó, là tên ăn mày tuổi hơn năm mươi. Lúc này mông ngồi mặt đất, sau lưng dựa vào thân cây lớn vững chãi, vùi đầu gặm cắn chân gà béo ngậy trong tay.


      mặc bộ y phục rách mướp, bên hông buộc chín cái túi vá dính đầy vết bẩn. sai, người này chính là cửu đại trưởng lão Cái Bang, Thiết trưởng lão chưởng quản vụ phái Ô Y ở Thương Nguyệt quốc.


      Tất cả các môn phái bên trong Thương Nguyệt quốc đều trúng kỳ độc, nếu như chỉ riêng Cái Bang bình yên vô , vị môn chủ Sinh Tử Môn kia trong bóng tối, tự nhiên sinh lòng nghi ngờ đối với Cái Bang.


      Về phần tất cả các môn phái lớn còn lại trúng kỳ độc, tuy rằng nghi ngờ chuyện trúng độc có liên quan đến Cái Bang.


      Nhưng bọn cho rằng sở dĩ Cái Bang lại bình yên vô , là vì Sinh Tử Môn kiêng kị thực lực cường đại của Cái Bang, bởi vậy dám khiêu khích hạ độc với thiên hạ đệ nhất đại bang -- Cái Bang, đến lúc đó bọn họ rất có thể lấy Cái Bang nghĩa hiệp làm đầu, đứng ra thay bọn họ diệt trừ gian tà.


      Cho nên, thiếu bang chủ và thiếu bang chủ phu nhân trực tiếp khiến cho đệ tử Cái Bang cũng trúng kỳ độc, càng làm cho ở Thương Nguyệt quốc, người người đều biết Thiết trưởng lão Cái Bang, thay thế lão bang chủ thần long thấy đầu thấy đuôi, đến đỉnh núi Lý Ngư tham gia "đại hội hùng".


      Ngay cả đệ tử Cái Bang, và cửu đại trưởng lão Cái Bang đều trúng kỳ độc, sợ hãi với thực lực kinh khủng của Sinh Tử Môn, bị uy hiếp đúng giờ đến đỉnh núi Lý Ngư.


      Các chưởng môn các phái này phong trần mệt mỏi tới đỉnh núi Lý Ngư, trong lòng sợ hãi "Sinh Tử Môn", hiển nhiên lại càng sâu thêm. Kể từ đó, cũng có lợi cho việc chờ đợi trình diễn vở kịch đặc sắc hoa lệ, phải sao?


      Còn người khác ngửa đầu chăm chú nhìn bầu trời xanh, từ vị trí mặt trời nay suy tính canh giờ, là nam tử trẻ tuổi mặc cẩm y màu nguyệt nha.


      Lúc này, sau lưng dựa vào thân cây to lớn vững chãi, dường như bởi vì đường mệt nhọc quá độ, khiến thể lực chống đỡ nổi, nhắm mắt lẳng lặng nghỉ ngơi.


      Người nam tử trẻ tuổi này tuy rằng trúng kỳ độc, dẫn đến dung nhan trắng ngần vô cùng đen kịt. Có điều, từ giữa ngón tay cầm cây quạt màu vàng kim, mọi người liếc mắt cái vẫn có thể nhận ra thân phận nam tử này.


      -- chính là thiếu bang chủ Kim Phiến bang nhìn như thư sinh nho nhã tay trói gà chặt, thực ra tính tình vô cùng quái gở, võ công trác tuyệt, lấy cây quạt màu vàng kim làm vũ khí lấy mạng câu hồn, danh chấn giang hồ nhiều năm.


      Hương hoa lá thơm ngát cuốn theo gió núi nhàng xao động, thời gian từng giây từng phút lẳng lặng trôi qua, ngay lúc chưởng môn các phái lớn ở Thương Nguyệt quốc chờ lâu mãi thấy người Sinh Tử Môn thân.


      Bọn họ muốn buột miệng lớn tiếng mắng, nhưng lại sợ hãi người Sinh Tử Môn bỗng nhiên xuất , hậu quả của việc trừng phạt thể tưởng tượng được, chỉ có thể bất đắc dĩ gắt gao nắm chặt tay khiến gân xanh nổi lên, hàm răng nghiến ken két ken két --


      Bốn thanh của nam tử trung niên vô cùng trật tự, nghe giống như tràn đầy lễ độ, rồi lại lãnh ý bức người đột nhiên theo gió núi từ từ thổi lướt qua, vang dội bên tai chưởng môn các phái: "Các vị chưởng môn, buổi chiều hảo. có lỗi, để cho các ngươi đợi lâu!"

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 181:"Môn chủ" giá lâm


      Chưởng môn các phái lập tức nhìn chăm chú về phía thanh phát ra, chỉ thấy bóng dáng bốn nam tử trung niên mặc y phục màu xanh tốc độ nhanh như chớp, từ giữa sườn núi nhanh chóng nhảy lên đỉnh núi Lý Ngư.

      Bốn nam tử trung niên áo xanh chợt xuất , khiến cho mắt của chưởng môn các phái cách nào thấy được hình dáng chân thực của bọn họ, bởi vì mặt mỗi người bọn họ, đều đeo ký hiệu kinh khủng của Sinh Tử Môn – mặt nạ hắc bạch.


      Cái gọi là mặt nạ hắc bạch, nửa bên trái mặt nạ là màu đen, phía được chạm trổ đầu khô lâu màu trắng đẫm máu. Nửa bên phải là màu trắng, phía được chạm trổ thanh chủy thủ giống như bị máu tươi nhiễm đỏ.


      Trong nháy mắt bốn nam tử trung niên áo xanh tới đỉnh núi Lý Ngư, mũi chân nhàng điểm cái, từ phía đỉnh đầu của chưởng môn các phái, Die nd da nl e q uu ydo n sau khi vô cùng phách lối đạp gió nhảy qua, bọn họ đáp xuống trước gốc cây tùng xanh biếc rậm rạp.


      Hai chân bốn nam tử trung niên này những chạm đất tiếng động, ngay cả hạt bụi đất cũng có bay lên. Khinh công đạt tới đỉnh cao như vậy, khỏi khiến loạt chưởng môn các phái quay đầu lại nhìn, sợ hãi trong lòng lại càng sâu thêm tầng.


      Từ trước đến nay bọn họ đều cho rằng khinh công của mình, dày công tu luyện tới cảnh giới cao siêu. Nhưng so với bốn nam tử trung niên trước mắt, quả thực như là tiểu phù thủy thấy đại phù thủy vậy, chỉ thấy tự ti mặc cảm vì tình cảnh của mình.


      Ngay lúc hai con mắt của chưởng môn các phái sợ hãi nhìn bốn nam tử trung niên, Thiết trưởng lão đặt mông ngồi xuống mặt đất, sau lưng dựa vào thân cây to lớn, vẫn ở đó yên lặng vùi đầu hưởng thụ món ăn ngon.


      Đưa tay cầm xương đùi gà được gặm sạch , theo hướng gió núi lướt qua xao động tùy tiện ném xuống mặt đất, trong lòng bàn tay trái của Thiết trưởng lão lóe lên tia sáng màu xanh, đưa về phía cái túi vá dính đầy vết bẩn nào đó buộc ở bên hông.


      Từ bên trong túi vá bẩn thỉu, lại móc ra cái đùi gà béo ngậy, Thiết trưởng lão mặc xiêm y rách nát, lại lần nữa vùi đầu chẹp chẹp gặm cắn đùi gà.


      Bốn nam tử trung niên, đôi mắt đen của ba người trong đó thờ ơ lướt qua Thiết trưởng lão, trong lòng nhịn được thầm: Này! Ta cái gì vậy…


      Lão Thiết ơi là lão Thiết, trước khi đến đỉnh núi Lý Ngư, ngươi cũng gặm hai mươi cái đùi gà béo ngậy rồi. Giờ đến đỉnh núi Lý Ngư, sao ngươi vẫn còn vùi đầu gặm đùi gà chứ, ngươi chút cũng lo lắng là mình chết vì no sao?


      Còn tên nam tử trung niên áo xanh khác, nếu phải lúc này đeo mặt nạ hắc bạch, chòm râu dày cằm , bảo đảm mỗi sợi cũng phẫn nộ mà dựng thẳng đứng lên.


      Dựa vào cái gì, cái lão Thiết hỗn trướng này đáng bị đâm vạn đao, đêm qua lại thừa dịp chú ý, lẻn vào trong phòng bếp của đệ nhất tửu lâu Thương Nguyệt Quốc, trộm ít đùi gà mỹ vị mà chuẩn bị bán cho khách.


      ra, bốn nam tử trung niên áo xanh lấy mặt nạ hắc bạch Sinh Tử Môn che giấu hình dáng, khinh công tuyệt đỉnh này, ba người trong đó chính là cửu đại trường lão Cái Bang Kim, Ngân, Đồng, còn người khác, chính là người có địa vị đứng sau cửu đại trưởng lão — bát đại trưởng lão, Tích trưởng lão.(Vân Nhi: mình quên từ ‘đại’ ở đây có nghĩa là lớn, nghĩa của nó là túi, trưởng lão có chín cái túi là cửu đại trưởng lão, giống mấy truyện khác, đừng nên nhẫm lẫn nha!!)


      Thấy toàn bộ mọi người lựa chọn trầm mặc , dường như ai cũng muốn mạo hiểm làm chim đầu đàn, cũng có ý tốt chờ người khác mở miệng trước, đòi lấy thuốc tốt hóa giải kỳ độc từ bốn người Sinh Tử Môn bỗng nhiên xuất tại đỉnh núi Lý Ngư.


      Chưởng môn phái Điểm Thương tính tình thường ngày tương đối nóng nảy, sau khi hít sâu vài hơi, hàm răng bỗng nhiên cắn chặt, giọng mang theo mười phần run rẩy : “Sinh Tử Môn, chúng ta tới đỉnh núi Lý Ngư đúng hẹn, bây giờ…”


      Nhưng mà, giọng vô cùng run rẩy của chưởng môn phái Điểm Thương, còn chưa kịp ra đầy đủ từ cặp môi đen sì, tiếng bùm vang lên, bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích giả mạo đệ tử Sinh Tử Môn, lại bỗng nhiên gối xuống ở mặt đất.


      Ngay lúc chưởng môn các phái lớn , bị hành động kỳ lạ đột nhiên quỳ xuống trước mắt bọn họ của bốn nam tử trung niên này, khiến xương cột sống của bọn họ như có từng trận gió lạnh như băng thổi qua.


      Bốn nam tử trung niên mở môi mỏng, tấu lên thanh vô cùng vang vọng, khiến bọn họ biết hóa ra là mình hiểu sai ý, người khiến cho bốn nam tử trung niên áo xanh đột nhiên quỳ chân mặt đất, cũng phải là đám chưởng môn bọn họ, mà là người khác.


      “Thuộc hạ cung nghênh môn chủ, cung nghênh phó môn chủ.” Bốn nam tử trung niên cung kính vừa dứt lời, trong nháy mắt men theo tầm mắt của bốn gã nam tử trung niên dừng lại, chưởng môn các phái lại lần nữa rối rít quay đầu nhìn lại.


      “Hí…” đám chưởng môn đồng thời quay đầu lại, nhất thời giống như giữa ban ngày gặp được quỷ vậy, toàn bộ nhịn được mãnh liệt hít vào hơi lạnh.


      Diễn trò sao, đương nhiên phải diễn toàn bộ, nếu để lộ ra sơ hở.


      Vì vậy, ngay lúc cái mông của Thiết trưởng lão vẫn ngồi mặt đất như cũ, sau lưng dựa vào thân cây to lớn, trong nháy mắt đầu xoay qua chỗ khác, cũng hệt như bị kinh sợ.


      “Hí…” Thiết trưởng lão chỉ có lỗ mũi mãnh liệt hít vào hơi lạnh, cánh tay trái lại giống như vô cùng run rẩy, khiến cho cái đùi gà lớn béo ngậy gặm cắn nửa, rơi xuống đất từ giữa ngón tay cái và ngón trỏ.


      Ngoài mặt Thiết trưởng lão làm ra vẻ kinh sợ, nhưng trong lòng ra lại vô cùng ai oán thầm nghĩ. Ô ô ô — Thiếu bang chủ kính của ta, chờ người xong xuôi mọi việc, người nhớ bồi thường cho lão Thiết ta cái đùi gà lớn!


      Người biết đâu, cái đùi gà béo ngậy phải hy sinh rơi xuống, chính là đêm qua ta lặng lẽ lẻn vào bên trong đệ nhất tửu lâu Thương Nguyệt của Kim trưởng lão, mạo hiểm bị Kim trưởng lão hung hăng đánh cho méo mũi, vụng trộm cải trang mới bỏ được vào bên trong cái túi vá đấy.


      Ai bảo tháng trước cẩn thận, đập vỡ vò rượu nữ nhi hồng mà Kim trưởng lão giấu ở bên trong Cái Bang. Kim trưởng lão là người rượu như mạng, mà lại uổng công đưa vò rượu ngon của Kim trưởng lão cho thổ địa, Kim trưởng lão còn tức đến dậm chân sao?


      Nếu phải bang quy đặt ra: Đệ tử Cái Bang phải tương thân tương ái, tuyệt đối thể gây lộn đánh nhau, bằng xử lý dựa theo bang quy, đáng thương tội nghiệp bị trục xuất khỏi Cái Bang. Kim trưởng lão nổi trận lôi đình thế kia, lột da mới là lạ?


      Từ lúc gặm qua đùi gà bên trong đệ nhất tửu lâu của Kim trưởng lão, đối với đùi gà của những tửu lâu khác ở Thương Nguyệt Quốc, chỉ đánh giá bốn chữ — ăn vào vô vị.


      chọc giận Kim trưởng lão, vì vậy mà bị Kim trưởng lão trừng phạt . Kim trưởng lão : Trong vòng tháng, tuyệt đối bán đùi gà còn thừa trong đệ nhất tửu lâu, đưa đến Cái Bang cho hưởng thụ.


      Ăn nhiều đùi gà bên trong đệ nhất tửu lâu, hoàn toàn làm nghiện, chỉ có thể mỗi đêm tìm miếng vải đen che mặt, lặng lẽ chạy vào bên trong phòng bếp đệ nhất tửu lâu, mạo hiểm bị Kim trưởng lão đánh đau đến nằm bẹp dí, trộm xong đùi gà béo ngậy lại nhanh chân bỏ chạy.


      Giờ phút này, còn có người, ngoài mặt tuy là làm ra vẻ kinh sợ giống Thiết trưởng lão, nhưng trong lòng lại vô cùng lãnh lệ : Hai người các ngươi, rốt cuộc chịu thân rồi sao?


      Người này, chính là thiếu bang chủ Kim Phiến bang nhìn như thư sinh nho nhã tay trói gà chặt, thực ra tính tình vô cùng quái gở, võ công trác tuyệt, lấy cây quạt màu vàng kim làm vũ khí.


      Hai người Thiết trưởng lão và thiếu bang chủ Kim Phiến bang, vẻ mặt làm bộ vô cùng hoảng sợ, nhưng đám còn lại chưởng môn các phái, trong đôi mắt tràn ngập vẻ kinh hoàng, cũng thể chân hơn được nữa.


      Đập vào trong mắt chưởng môn các phái, là hai người cùng đứng sóng vai, mặc cẩm y thêu hoa màu lam, mặt được đeo ký hiệu của Sinh Tử Môn, mặt nạ hắc bạch u ám thấm vào lòng người.


      Môn chủ Sinh Tử Môn và phó môn chủ, lặng yên tiếng động xuất sau lưng bọn họ, khiến hơn trăm vị chưởng môn ở đây, ai phát được chút nào cũng đủ kinh hãi thế tục rồi.


      Càng khiến cho bọn họ sợ hãi có cách nào sử dùng ngôn ngữ để hình dung, là môn chủ cùng với phó môn chủ Sinh Tử Môn, lúc này bước nhàng, chậm rãi qua trước mặt bọn họ, về phía vị trí của bốn nam tử trung niên.


      Nhưng mà bọn họ chỉ biết trơ mắt nhìn môn chủ cùng với phó môn chủ Sinh Tử Môn, khi chậm rãi bước qua trước mặt mình, bất luận môn chủ cùng với phó môn chủ Sinh Tử Môn hai người họ cách xa bọn họ nhiều bước hay là chỉ cách bước gần, bọn họ đều hoàn toàn cảm nhận được hơi thở của họ.


      ràng là hai người này sống sờ sờ, hơi thở lại mờ ảo giống như khí vậy.


      Nếu như giờ phút này bọn họ nhắm hai mắt lại, chỉ sợ môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn, có lẽ tiến sát đến gần mũi bọn họ, cùng bọn họ kề sát mặt nhau, mặt đối mặt, bọn họ cũng cách nào cảm nhận được tồn tại của hai người.


      Trời ạ, môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn, rốt cuộc nội lực cao thâm đến loại cảnh giới nào? Khó trách…


      Người Sinh Tử Môn có thể trong đêm, khiến cho tất cả bọn họ đều giải thích được trúng phải kỳ độc. Với nội lực kinh khủng sâu lường được của môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn, còn có chuyện gì là bọn làm được đây?


      Người nam tử cao cao mặc áo lam giả mạo môn chủ Sinh Tử Môn, dĩ nhiên là Hiên Viên Diễm.


      Nội lực của Hiên Viên Diễm tới đạt tới đỉnh cao của cảnh giới, thời điểm qua trước mặt chưởng môn các phái, thúc giục nội lực tạm thời che giấu hơi thở của mình, khẳng định phải là chuyện khó khăn gì.


      Giả mạo phó môn chủ Sinh Tử Môn, là nam tử áo lam vóc dáng hơi thấp, nghi ngờ chút nào, ngoài Thượng Quan Ngưng Nguyệt ra còn ai chứ?


      Nàng là mị ảnh vô biên, là tử thần lấy mạng trong giới hắc đạo ở thế kỷ hai mươi mốt khiến người người nghe tiếng sợ mất mật, cho dù nội lực toàn thân đạt tới đỉnh cao, linh lực có dày công tu luyện, nhưng so với bất cứ người nào ở đây, nàng khéo léo che giấu được hơi thở của bản thân ra sao.


      Ngay khi chưởng môn các phái kinh sợ, thân thể kinh hãi giống như bị hóa đá, vẫn nhúc nhích dừng lại tại chỗ


      Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt đến chỗ bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích, chợt quay người lại, đồng thời mở miệng cười : “Các vị chưởng môn, buổi chiều hảo! Các ngươi đứng lâu mệt nhọc như vậy, là Sinh Tử Môn ta chăm sóc chu toàn. Mọi người cần câu nệ như vậy, nhanh chóng ngồi nghỉ chân chút ?”


      Lời của môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn là có ý gì đây?


      Ngồi? Ngồi ở nơi nào hả, ngồi lên mặt đất lạnh như băng sao? Chẳng lẽ… môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn vừa mới xuất , liền muốn ra oai phủ đầu với đám chưởng môn bọn rồi ư?


      Để những chưởng môn uy danh hiển hách trong giang hồ như bọn , tất cả ngồi xuống mặt đất lạnh lẽo, sau đó môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn kiêu ngạo đứng trước gió, có thể dùng ánh mắt vương giả từ cao nhìn xuống, châm biếm đám người hèn mọn bọn họ ngồi mặt đất này sao, quá khứ oai hùng của các chưởng môn thảm hại còn sót lại chút gì sao?


      Tiếng cười của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm vừa thoát ra khỏi miệng, chưởng môn các phái lập tức liềm cảm giác được, toàn thân từ xuống dưới bị khói mù rét lạnh bao phủ, loại khói mù rét lạnh thấu xương này khiến bọn họ gần như hít thở thông.


      Cuối cùng có phải môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn muốn bọn họ ngồi lên mặt đất hay đây? Nếu như ngoan ngoãn ngồi mặt đất, có thể chọc giận đến môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn cười ôn nhu nhưng lại giấu lưỡi đao sắc bén này ?


      Chưởng môn các phái nắm chặt bàn tay nổi đầy gân xanh, hai hàng lông mày gắt gao nhíu chặt lại, đôi mắt đen đồng thời sợ hãi giãy giụa quét mắt nhìn các chưởng môn khác.


      Bản thân bọn họ ngồi nghỉ chân mặt đất, là chuyện.


      Nhưng môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn, lên tiếng để bọn họ ngồi xuống đất, lại là chuyện khác, đó là loại vũ nhục cách nào che giấu được.


      Bọn họ dám ngồi, nhưng bọn ai cũng nguyện ý ngồi mặt đất trước. Ngộ nhỡ qua hôm nay, bọn họ may mắn được Sinh Tử Môn giải kỳ độc, cũng được Sinh Tử Môn nhân từ miễn tai ương huyết tẩy.


      Như vậy… giờ khắc này, ai dẫn đầu ngồi xuống trước ở mặt đất, người này nhất định bị mọi người đính cho danh hiệu — “Chưởng môn hèn yếu vô năng nhất trong chốn giang hồ “.


      Bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích vốn quỳ chân mặt đất, thân hình bỗng chốc đứng dậy, miệng đồng thanh : “Các vị chưởng môn, môn chủ và phó môn chủ cho các ngươi ngồi, cũng do trong lòng thương hại hai chân của các ngươi mệt mỏi vì đứng. Các ngươi dù sao cũng nên nghĩ sai, nhanh ngồi ?”


      Vừa dứt lời, tay phải bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích rút lấy trường kiếm lạnh như băng ở sau lưng ra khỏi vỏ, bốn thanh kiếm sắc nhọn lạnh lẽo lấp lánh đồng loạt được rút ra khỏi vỏ kiếm.


      Tình huống gì đây, vì sao bốn nam tử trung niên bỗng nhiên rút kiếm?


      Chẳng lẽ… bốn nam tử trung niên áo xanh này yên lặng cảnh cáo bọn họ: Nếu còn mau ngồi xuống, lập tức lấy tính mạng của bọn họ sao?


      bầu trời trong xanh, ánh mặt trời như lửa bao phủ khắp nơi, thanh trường kiếm như nhiễm máu đỏ ở tay bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích, sau khi tỏa ra tia sáng chói mắt, quét ngang về phía vị trí giờ của chưởng môn các phái.


      “Hí –” nhìn thấy kiếm của bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích tập kích qua đây, chưởng môn các phái lại lần nữa mãnh liệt hít hơi lạnh, đầu gối lúc này tự chủ được mềm nhũn ra …

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 182: Nhận lỗi


      Lúc trước, mộc bài hắc bạch Sinh Tử lệnh cảnh báo khiến tinh thần chưởng môn các phái sợ hãi.Sau đó, thân thể lại chẳng biết tại sao trúng kỳ độc, làm cho chưởng môn các phái hoàn toàn thay đổi.


      Vừa rồi, bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích giả mạo người Sinh Tử Môn, cố ý thi triển khinh công đạt đến đỉnh cao, khiến trong lòng chưởng môn các phái, càng tăng thêm hoảng sợ.


      Ngay sau đó, Hiên Viêm Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt giả mạo môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn, lặng yên tiếng động xuất tại đỉnh núi Lý Ngư, lại khiến sợ hãi trong lòng chưởng môn các phái đạt tới cực hạn.


      Chưởng môn các phái, mặc dù nhân số chiếm hết ưu thế, thế nhưng tâm lý lại sớm ở thế yếu, hơn nữa giờ thân thể bọn họ còn trúng kỳ độc thể nào loại bỏ.


      Bởi vậy, trước mắt chưởng môn các phái, tuy chỉ có sáu người "Sinh Tử Môn", nhưng lại khiến bọn họ sợ như quỷ thần, làm sao lại dám mạo hiểm sinh ra chút hành động phản kháng chứ?


      Bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích kia đồng thời rút bốn thanh trường kiếm ra khỏi vỏ, tập hợp thành quầng sáng chói mắt, lãnh lệ trong nháy mắt tập kích tới phương hướng của chưởng môn các phái --


      Đầu gối của chưởng môn các phái tự chủ được mềm nhũn, trong hai con mắt vốn tràn ngập chút do dự, lúc này đều biến mất còn mảnh, bọn họ cũng bất chấp mà bắt chéo hai chân lại, vô cùng ồn ào hỗn loạn đặt mông ngồi xuống mặt đất.


      Từ khi Thiết trưởng lão đến đỉnh núi Lý Ngư, cái mông của vốn chưa từng rời khỏi mặt đất, cho nên giờ khắc này, hai con mắt Thiết trưởng lão chỉ cần gắng sức lộ ra vẻ sợ hãi, trong miệng mũi liên tục phát ra thanh sợ hãi là tốt rồi.


      Về phần thiếu bang chủ Kim Phiến bang, tuy rằng cũng giống như chưởng môn các phái, chật vật chịu nổi làm ngồi mặt đất lạnh lẽo, nhưng lại ra sức áp chế lửa giận hừng hực thiêu đốt trong lòng.


      Từ trước đến nay đều là vương giả cao cao tại thượng, giờ lại chỉ có thể giống như tôn tử ngoan, đành chịu ngồi xuống mặt đất.


      Dùng loại ánh mắt hèn mọn nhìn lên, xem kỹ động cơ của "môn chủ và với phó môn chủ Sinh Tử Môn", điều này đối với ... Quả thực chính là tôn nghiêm đều mất sạch, nhận lấy nhục nhã vô cùng lớn.


      Mũi kiếm của bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích bật ra, chưởng môn các phái lầm cho là mũi nhọn rét lạnh đoạt mạng, chỉ là ở phía đỉnh đầu chưởng môn các phái, dieendaanleequuydonn sau khi nhanh chóng xoay vòng, bay tới bốn cây tùng xanh biếc cành lá rậm rạp ở hai bên đám chưởng môn.


      tiếng ầm vang dội, bốn cây tùng xanh biếc cành lá rậm rạp bị bốn thanh kiếm khí tấn công ầm ầm đổ xuống.Cùng lúc bốn cây tùng xanh ầm ầm đổ xuống, bốn thanh trường kiếm quay trở lại vào trong vỏ kiếm màu bạc ở sau lưng bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích.


      Trong lòng Kim trưởng lão nghẹn cười, hai con mắt cúi xuống lướt qua đám chưởng môn cố định ở chỗ, thanh lạnh như băng xen lẫn trào phúng : da.nlze.qu;ydo/nn "Sinh Tử Môn chân thành mời mỗi chưởng môn đến, đương nhiên vì các chưởng môn chuẩn bị ghế. Tại sao các chưởng môn lại cố ý muốn vứt ghế ngồi, mà để bụi đất dơ bẩn làm bẩn quý thể chứ?"


      Hai con mắt của ba vị trưởng lão Ngân, Đồng, Tích cũng cúi xuống lướt qua đám chưởng môn cố định ở chỗ, có điều trong lòng bọn họ lại thầm : môn chủ Sinh Tử Môn, nhìn xem ngươi tạo nghiệt à.


      Đêm qua, nếu phải ngươi hoặc cũng là đệ tử Sinh Tử Môn ngươi, hết sức thô lỗ cước đá văng cửa Thính Tùng cư, muốn sử dụng cổ độc tập kích thiếu bang chủ và thiếu bang chủ phu nhân.


      Hôm nay thiếu bang chủ và thiếu bang chủ phu nhân cũng tạm thời tăng thêm màn kịch.


      Để cho ngươi triệt để mất hết tôn nghiêm, vô cùng chật vật ngồi xuống mặt đất, trừng phạt Sinh Tử Môn đêm qua muốn sử dụng cổ độc, ý xấu muốn tập kích thiếu bang chủ và thiếu bang chủ phu nhân.


      Ngươi lúc này mặc dù chật vật ngồi, nhưng ngươi đồng thời cũng làm liên lụy đến chưởng môn các phái.


      Nếu phải bởi vì ngươi, chưởng môn các phái làm sao có thể chịu được đối xử ủy khuất như vậy chứ, ngươi thực nên chân thành gửi tới chưởng môn các phái phần áy náy vạn phần xin lỗi đó!


      biết nếu hai tai môn chủ thần bí Sinh Tử Môn có thể đủ nghe thấy lời trào phúng trong lòng ba vị trưởng lão Ngân, Đồng, Tích, có cảm tưởng thế nào?


      Là buồn bực câu cũng nên lời, trực tiếp phun máu ngay tại chỗ mà chết?


      Hay là răng nanh nghiến ken két ken két, lửa giận tràn đầy trong đôi mắt, vẻ mặt phát điên phản bác : các ngươi có thể đừng trợn mắt dối được , sợ thiên lôi đánh xuống hay sao?


      Ta tạo nghiệt, rốt cuộc là ai tạo nghiệt, để tôn nghiêm của chưởng môn các phái mất sạch, vô cùng nhếch nhác ngồi xuống mặt đất, phải là thiếu bang chủ và thiếu bang chủ phu nhân các ngươi sao?


      Hơn nữa, ta mới lật đổ đúng tám đời người ta.Sinh Tử Môn ta cũng lui giang hồ lâu như vậy, ngay cả mấy cái động ta cũng suy nghĩ muốn phá, cũng nghĩ đến cuối cùng trêu chọc thiếu bang chủ và thiếu bang chủ phu nhân của các ngươi như thế nào.


      Hôm nay hai kẻ sát tinh đáng chém ngàn đao này, giả mạo danh nghĩa của Sinh Tử Môn ta, ở trong Thương Nguyệt quốc dấy lên phong quỷ lãng như thế, khiến từ xuống dưới Thương Nguyệt quốc đều hoảng sợ bất an.


      Đáng tiếc, hai tai môn chủ Sinh Tử Môn cũng thể nghe thấy lời thầm trào phúng trong lòng ba vị trưởng lão Ngân, Đồng, Tích, cho nên cảm nghĩ của môn chủ Sinh Tử Môn hiển nhiên là thể nào biết được.


      Có thể biết được, là lời trào phúng vừa rơi ra khỏi miệng Kim trưởng lão, trong mắt chưởng môn các phái ngồi mặt đất mặc dù dám lộ ra chút cảm xúc phẫn nộ, nhưng trong lòng lại ngừng mắng, nghĩ muốn phá hủy phần mộ tổ tiên của môn chủ Sinh Tử Môn.


      Bởi vì lời trào phúng vừa rơi ra khỏi miệng Kim trưởng lão, phần đất rộng rãi ở hai bên trái phải chưởng môn các phái ngồi mặt đất, bỗng nhiên giống như gặp phải động đất, nhanh chóng dãn nứt ra.


      Tiếng ầm ầm mãnh liệt vang lên, bụi đất cuốn đầy trời, sau khi mặt đất đỉnh núi lắc lư hồi mãnh liệt, bụi đất bay đầy trời đều rơi xuống, mặt đất đỉnh núi lắc lư mãnh liệt khôi phục lại yên tĩnh.


      Hóa ra, trước đó bốn cây tùng xanh biếc rậm rạp bị kiếm khí của bốn vị trưởng lão Kim, Ngân, Đồng, Tích đánh sập, trong đó có chứa cơ quan tuyệt diệu.Bốn cây tùng xanh biếc rậm rạp bị sập, lúc này cơ quan tuyệt diệu liền bắt đầu khởi động.


      Cơ quan tuyệt diệu nhanh chóng khởi động, khiến phần đất rộng rãi ở hai bên trái phải chưởng môn các phái ngồi mặt đất, mỗi bên nứt ra khe hở rộng như dòng suối .


      Trong nháy mắt phần đất nứt ra khe hở rộng như dòng suối , phiến đá xanh nhẵn bóng cực lớn từ trong khe nâng lên, vừa vặn lấp kín khe hở nứt ra.


      phiến đá xanh lấp kín khe hở, bố trí các ghế tựa làm bằng gỗ hoàng đàn. Bởi vì bốn chân ghế tựa khảm vào trong phiến đá, cho nên khi phiến đá từ mặt đất nâng lên, cái ghế tựa nào lay động.


      mặt mỗi cái ghế tựa, đều trải cái đệm lông mêm như nhung màu sắc rực rỡ, có lẽ là vì để chưởng môn các phái ngồi thoải mái hơn chút.Sau lưng mỗi cái ghế tựa, lại có sào trúc xanh dài đứng thẳng.


      đỉnh cao cao của mỗi sào trúc xanh, lá cờ bằng gấm đủ loại màu sắc hình dạng phất theo chiều gió, mỗi mặt cờ gấm phất theo chiều gió, đều thêu danh hào rồng bay phượng múa của các môn phái.


      Trong ánh nắng mặt trời bầu trời xanh vương vấn, cờ gấm thêu danh hào rồng bay phượng múa của các môn phái, dường như được mạ thêm lớp viền vàng chói mắt, khung cảnh vô cùng tráng lệ đẹp đẽ.


      Nhìn thấy khung cảnh vô cùng tráng lệ đẹp đẽ như thế, trong lòng chúng chưởng môn lúc này mới hiểu mà thẳng thắn mắng chửi.


      Hóa ra lúc trước môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn để cho bọn họ ngồi xuống, là để cho bọn họ dựa theo danh hào môn phái thêu cờ, từng người đều tự ngồi xuống ghế tựa bằng gỗ hoàng đàn của mình.


      Chẳng qua, trước khi để bọn họ thoải mái ngồi xuống ghế, môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn, cũng quên nhục nhã bọn họ chút, khiến bọn họ mất thể diện.


      Trước hung hăng tát ngươi cái, sau đó lại thưởng ngươi viên táo đỏ ngọt ngào.


      Đối mặt môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn đáng sợ như quỷ thần, có ý tốt trêu đùa như trêu con khỉ vậy, trong lòng chưởng môn các phái dám giận, miệng cũng dám ra, giờ làm sao có đủ năng lực chứ?


      Chỉ có thể nghẹn đủ bụng nội thương, khiến móng tay đâm sâu vào trong lòng bàn tay, sau đó từ mặt đất nhanh chóng đứng lên.


      Sau khi mắt nhìn qua hai bên trái phải phen, chưởng môn các phái kìm nén nội thương gầm như muốn hộc máu, ý thức tinh thần vô cùng sa sút, lục tục tới chỗ ngồi của mình.


      Thời gian trôi qua rất nhanh, tất cả chưởng môn các phái đều ngồi xuống ghế.


      lưng mỗi ghế dựa làm bằng gỗ hoàng đàn, đều dùng nước sơn đỏ vẽ ra vòng tròn , trong vòng tròn lại dùng nước sơn đen vẽ mấy con số, loạt những con số này xếp đến chỗ trăm lẻ sáu.


      ràng, có trăm lẻ sáu vị chưởng môn có mặt.


      Con số vẽ ghế là có địa vị cao nhất, con số trăm lẻ sáu vẽ ghế là có địa vị thấp nhất. Dựa theo địa vị của các môn phái trong chốn giang hồ, Thiết trưởng lão Cái Bang ngồi ở ghế số .


      Uy danh của phái Thiếu Lâm và phái Võ truyền xa trong chốn giang hồ, nhưng địa điểm lại ở Thương Nguyệt quốc, nếu hai cái ghế số hai và số ba tôn quý, hiển nhiên còn ai ngoài hai đại môn phái Thiếu Lâm và phái Võ .


      giờ, ngồi hai ghế số hai và số ba tôn quý, là chưởng môn phái Điểm Thương và chưởng môn phái Động, thiếu bang chủ Kim Phiến bang ngồi ở ghế số mười lăm, chưởng môn phái Lưu Sa có danh tiếng nhất, lại ngồi ở ghế số trăm lẻ sáu.


      Mây trắng thản nhiên trôi, mặt trời xinh đẹp treo cao bầu trời xanh, cảnh sắc đẹp như họa.Phong cảnh thiên nhiên đỉnh núi Lý Ngư, cũng đẹp tuyệt trần như họa.Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm tạo ra phong cảnh, cũng tráng lệ như họa.


      Trong cái đẹp lại có chỗ khiếm khuyết, đó là người đứng đỉnh núi Lý Ngư. Sáu người “Sinh Tử Môn” đeo mặt nạ hắc bạch khủng bố, trăm lẻ sáu vị nhân sĩ võ lâm thân da thịt vô cùng đen kịt, lóe ra tia sáng xanh u.


      Chỉ mong có tiều phu đột nhiên đến đỉnh núi Lý Ngư chẻ củi, nếu bị phong cảnh như họa núi khiến cho chết mê chết mệt, cũng bị đoàn người giống như quỷ mị bị hù chết.


      Gió núi lướt qua phe phẩy, vừa ấm áp mà lại nhu hòa. Có điều đối với chưởng môn các phái mà , trong gió này lại cất giấu mãnh thú hung dữ khiến bọn rét mà run, bất cứ lúc nào cũng có thể xé nát thân thể bọn họ.


      ghế, số chưởng môn thân thể cứng ngắc như đá, số chưởng môn vung tay áo ngừng lau mồ hôi lạnh trán, số chưởng môn hai tay lại gắt gao nắm chặt quần áo.


      Bọn họ vất vả đến đỉnh núi Lý Ngư, đều là vì hóa giải kỳ độc. Nhưng từ khi được lĩnh giáo từ môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn, chịu đủ mọi thủ đoạn hành hạ áp bức và lăng nhục về linh hồn kia, bọn họ ai cũng dám chủ động mở miệng cầu môn chủ và phó môn chủ Sinh Tử Môn giải độc.


      "Mời chưởng môn các phái tề tụ tại đỉnh núi Lý Ngư, đầu tiên là thành khẩn xin lỗi chưởng môn các phái. Gần đây Sinh Tử Môn nghiên cứu chế tạo ra loại độc dược, vội vã muốn thử hiệu quả của loại độc được này như thế nào, liền chưa được chưởng môn các phái cho phép, tự tiện thử dược người chưởng môn và đệ tử các phái."


      Chưởng môn các phái tạo ra bầu khí nghẹt thở, bị tiếng cười ôn nhu của Hiên Viên Diễm phá vỡ: "Để chưởng môn và đệ tử các phái chịu khổ, Sinh Tử Môn có lỗi!"


      Tiếng cười của Hiên Viên Diễm càng ôn nhu, chưởng môn các phái càng cảm thấy sởn tóc gáy.Hơn nữa, tiếng cười ôn nhu của Hiên Viên Diễm vừa mới dứt, chưởng môn các phái ngồi ghế, tất cả đều nhịn được rùng mình cái.


      Sở dĩ bọn họ thân trúng kỳ độc, là vì Sinh Tử Môn thử nghiệm thuốc, lời này ai tin chứ, tiểu hài tử ba tuổi cũng tin. Đệ tử trong Sinh Tử Môn còn nhiều mà, hoàn toàn có thể lấy người nhà thử nghiệm thuốc, cần gì điều động binh lực lấy tất cả môn phái tới thử thuốc chứ?


      Chưởng môn các phái đương nhiên tin, nhưng bọn sao lại dám mở miệng phản bác chứ? Dù sao môn chủ Sinh Tử Môn cái gì, là cái đó, chỉ cần giải độc cho bọn họ, đối với bọn họ mà chính là trời ban ân lớn rồi...

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 183: Ký tên kỳ lạ

      Edit: Alligator



      "Dĩ nhiên, nếu Bản Môn Chủ chỉ xin lỗi thể xóa bỏ nỗi uất ức trong lòng các vị."

      Hiên viên Diễm lười biếng vuốt ve ngón tay, cười khẽ, dịu dàng : "Bản Môn Chủ tự mình giải độc cho các vị chưởng môn, như thế mới đủ chân thành."

      -- vậy ngươi còn mau đưa thuốc giải ra!

      Hiên Viên Diễm vừa dứt lời, các chưởng môn lập tức tức giận hô hào.

      Có điều, Hiên Viên Diễm chẳng thể nào nghe được. Bởi vì câu đó xuất phát từ miệng bọn họ, mà đến từ sâu tận đáy lòng.

      "Nhưng mà. . ." Cố ý kéo dài giọng, Hiên Viên Diễm ngưng động tác vuốt ve bàn tay.

      Con ngươi đen như mực của quét vòng qua đám chưởng môn, rồi mới cười tiếp: "Trước khi Bản Môn Chủ giải độc cho các vị, hi vọng mọi người có thể nể mặt, đồng ý chuyện."

      Cầu xin ngươi đó, phát chút từ bi , đừng đùa giỡn bọn ta nữa, mau đem thuốc giải ra .

      Nếu còn bị đùa giỡn như vậy nữa, e rằng kịp lấy được giải dược, chúng ta bị dọa đến vỡ gan tập thể, tắt thở mà chết rồi.

      Nghe lời của "Môn Chủ Sinh Tử Môn", biết "Môn Chủ Sinh Tử Môn" lại muốn ra chiêu gì, linh hồn yếu ớt của bọn họ cách nào chịu đựng bị hành hạ, nhục mạ nữa rồi, tất cả bọn họ đầu hẹn mà cùng ủ rũ cúi đầu, vẻ mặt khóc ra nước mắt.

      Thiết lão đầu chút để ý quét mắt vòng qua các vị chưởng môn cúi đầu, ai cũng dám lên tiếng đáp lại Hiên Viên Diễm.

      Lão cảm thấy quá mức "tẻ nhạt", giơ vạt áo rách như xơ mướp lên, hào hứng bắt giận người.

      Aizzz, tạo sao lại có nhiều giận thế chứ, ràng hôm qua lão bắt hết rồi cơ mà?

      Thiết trưởng lão hơi giật giật khóe mắt, dù lẩm bẩm trong lòng, tròng mắt đen vẫn cứ lóe lên tia sáng lạ, run rẩy : " biết. . ."

      Vì hóa giải cụ diện tẻ nhạt này, Thiết trưởng lão diễn nội gian phải đóng cho chót, đương nhiên phải thức thời giả vờ lắp bắp sợ hãi cất tiếng, đáp lại Hiên Viên Diễm.

      Chỉ là, Thiết trưởng lão mới được hai chữ, phần diễn của lão bị Thiếu Bang Chủ Kim Phiến Bang cướp mất.

      Thiếu Bang Chủ Kim Phiến Bang ngồi ở ghế số mười lăm, đầu vẫn cúi thấp, phe phẩy cây quạt mấy cái xong, mở miệng hỏi: " biết Môn Chủ Sinh Tử Môn muốn chúng ta đồng ý ngài chuyện gì?"

      Tuy giọng của có sợ hãi nhưng lại như có như cố ý nhấn mạnh năm chữ "Môn Chủ Sinh Tử Môn".

      Môn Chủ Sinh Tử Môn giả, đầu tiên xuất quỷ nhập thần hạ độc các bang phái lớn trong lãnh thổ Thương Nguyệt, sau đó lại mời bọn họ tề tù ở đỉnh núi này.

      biết rốt cuộc bọn họ muốn giở trò quỷ gì? Chẳng lẽ. . . Môn Chủ Sinh Tử Môn giả muốn bọn họ phơi thây đỉnh núi Lý Ngư sao?

      Nhưng nếu hôm nay các vị chưởng môn phái phơi thây tại đây, nhất định làm lòng người hoảng sợ tột độ, Thương Nguyệt Quốc lâm vào cục diện hoảng loạn, khó có thể khống chế.

      cách khác, người mà Môn Chủ Sinh Tử Môn giả muốn đối phó phải là các bang phái trong Thương Nguyệt, mà là cả Thương Nguyệt Quốc.

      Nhưng vậy cũng đúng lắm, nếu như bọn họ muốn lấy mạng của các chưởng môn sao.

      Người kia hoàn toàn có thể dùng kịch độc lấy mạng đám chưởng môn kia, nhưng lại làm vậy, chỉ hạ độc, còn chất độc khi nào lấy mạng bọn họ chẳng ai biết.

      Huống chi, đêm qua lặng lẽ tới đây xem xét xem có cơ quan mai phục nhưng vẫn thu hoạch được gì.

      Cho đến hôm nay mới biết, đỉnh núi quả có cơ quan. Chẳng qua là, cơ quan giấu sâu trong lòng đất, khó trách phát được gì cả.

      Ngoài dự đoán của là cơ quan ấy nguy hiểm, mà lại là hàng loạt ghế ngồi, vô cùng an toàn.

      Đủ để chứng minh, Môn Chủ Sinh Tử Môn giả có ý muốn lấy mạng các vị chưởng môn.

      Nhưng nếu bọn họ muốn giết người, lấy danh nghĩa giải độc tập hợp bọn họ ở đây có mục đích gì?

      Chẳng lẽ. . . Người kia muốn quy nạp tất cả các môn phái làm thuộc hạ. Sau đó dẫn dắt tất cả các môn phái thực mưu nhất thống giang hồ, xưng bá thiên hạ?

      Nghe Bang Chủ Kim Phiến Bang cố ý nhấn mạnh mấy chữ Môn Chủ Sinh Tử Môn, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm cũng để ý, mắt vẫn hàm chứa ý cười.

      Hai người bọn họ biết, dù chỉ "mời" các vị chưởng môn tới đây tụ hội, nhưng Môn Chủ Sinh Tử Môn chắc chắn xuất tham gia náo nhiệt.

      Đổi lại nếu là hai người bọn họ, đột nhiên bị người lai lịch giả mạo thân phận, còn lên giọng "làm xằng làm bậy" , hai người bọn họ cũng tìm ra thân phận của người đó.

      Từ việc này suy ra Bang Chủ Kim Phiến Bang. . . hẳn là Môn Chủ Sinh Tử Môn chân chính.

      Nhưng mà, dù sao đây vẫn chỉ là suy đoán, cần được nghiệm chứng lại mới có thể khẳng định. Con ngươi đen như mực của Hiên Viên Diễm rủ xuống, tay trái vuốt ve các ngón tay phải.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ nâng bàn tay trắng nõn nà lên, vén tóc mai, nhàn nhạt mở miệng trả lời: "Chuyện Môn Chủ muốn các ngươi đồng ý, ra vô cùng đơn giản, phức tạp như các ngươi tưởng tượng."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, bốn vị trưởng lão Kim Ngân Đồng Tích khẽ điểm mũi chân trái, vận nội lực đạp mạnh vào nền đất.

      Mặt đất sau lưng vốn bằng phẳng, sau khi đạp liền vang lên loạt tiếng rầm rập, trước mặt Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt xuất vô số bụi đât.

      Bụi đất rất nhanh biến mất, mặt đất hiểu sao nứt ra thành khe hở cực lớn.

      Giữa khe hở có cái bàn đá màu xanh, hai hàng ghế trải dài hai bên, ghế còn có đệm bằng nhung.

      Điểm duy nhất để phân biệt các ghế là đằng sau nó có cây gậy trúc gắn cờ của Sinh Tử Môn. Thay vào đó là bàn ghế làm bằng gỗ đàn hương.

      Bên trái 30 chiếc bàn này bàn đặt nghiên mực có mực nước. Bên phải bàn có hộp gấm thêu hình hoa mẫu đơn. góc hộp đè lại tờ giấy Tuyên Thành.

      Vặt áo màu xanh dương của Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt phiêu phiêu theo gió, hai người chia nhau ngồi xuống.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt lười biếng quét mắt vòng sang hai bên, nhìn thấy những ánh mắt nghi ngờ của các vị chưởng môn, nàng cười khẽ .

      "Chuyện Môn chủ muốn các ngươi đồng ý chính là các ngươi theo thứ tự ký kết với Môn Chủ Sinh Tử Môn của ta. Ký xong, Môn Chủ lập tức giải độc giải độc cho các vị, hơn nữa sau này bao giờ thử nghiệm thuốc người các vị nữa."

      Mọi người thấy những thứ đặt bàn, lại nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt , trong lòng khỏi thầm cảm thấy may mắn, tâm trạng cũng bình ổn xuống.

      ra. . . Chỉ là ký kết thôi! Bọn họ còn tưởng rằng Môn Chủ Sinh Tử Môn bắt bọn họ dập đầu xin thuốc giải, đợi khi bọn họ chịu đựng nổi phải khuất nhục với điều kiện của ta chứ?

      Tuy mọi người thầm thở phào nhõm nhưng có người lại hoàn toàn khác, đó chính là Thiếu Bang Chủ Kim Phiến Bang. tức giận đến mức sắp phát điên rồi.

      sắp điên rồi. Cử động của người này những hoàn toàn khác với suy đoán của mà còn làm cho mất phương hướng. Con mẹ nó, rốt cuộc người này muốn làm cái gì?

      " biết các vị có nguyện ý thỏa mãn tâm nguyện của Môn Chủ của ta hay ? Nếu có người muốn cứ ra, Sinh Tử Môn tuyệt miễn cưỡng. Nếu nguyện ý nể mặt hãy ngồi xuống ở chiếc ghế được chuẩn bị sắn cho từng bang, thực ký kết."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt mở miệng cười hỏi, tay đồng thời chỉ hướng bàn, hộp gấm đột nhiên mở ra, bên trong mỗi hộp đặt chiếc bút lông.

      ngoài dự tính, đáp lại lời của nàng là những cái gật đầu, cùng với những tiếng hô: "Đồng ý, đồng ý, dĩ nhiên đồng ý."

      Trong đó Thiết trưởng lão mặc xiêm y rách nát, tóc loạn như rơm, vừa gật mạnh đầu vừa chạy về phía bàn.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cầm bút lên đưa cho Hiên Viên Diễm. nhận bút, khẽ chấm chút mực nước đột nhiên Kim trưởng lão đứng sau móc ra cái khăn.

      Lão tiến lên nhìn Thiết trưởng lão với đôi tay dính đầy mỡ gà, rồi đưa khăn cho Thiết trưởng lão, lễ phép : "Xin chào, xin ngài hãy lau tay trước khi ký tên."

      Ngoài mặt Kim trưởng lão rất lễ phép nhưng thực ra ông dùng nội lực truyền cho Thiết trưởng lão -- lão già chết tiệt, dám trộm đùi gà trong đệ nhất tửu lâu của ta, ngươi chờ đó, đợi khi đại hội kết thúc trở lại Cái Bang, xem ta làm sao thu thập ngươi.

      -- ngươi cho ta là ngu à? Sau khi kết thúc, ta tìm chỗ trốn, chờ đến đêm lại đệ nhất tửu lâu trộm gà, ngươi làm gì được ta.

      Thiết trưởng lão đưa lưng về phía các chưởng môn, vừa vận nội lực truyền đáp lại Kim trưởng lão vừa trợn trắng mắt.

      Ngay sau đó, lão cầm lấy khăn lụa lau sạch hai tay, rồi trả lại khăn đầy mỡ cho Kim trưởng lão.

      Đợi Kim trưởng lão vui cầm khăn, Thiết trưởng lão tới chỗ Hiên Viên Diễm nhấc bút lên, chấm mực viết xuống -- Thiết trưởng lão chín túi, đến!

      Lão ký xong đưa bút trả Hiên Viên Diễm, quay trở về chỗ của mình ở ghế đầu tiên.

      Nhìn thấy "Sinh Tử Môn" làm khó dễ Thiết trưởng lão của Cái Bang, các chưởng môn an tâm hơn. Lần lượt từng người lên nhận bút ký tên.

      Chỉ trong vòng nửa ly trà, đến chưởng môn phái Phi Ưng ở ghế số 14. Nhưng mà vị trí của phái cách đỉnh núi Lý Ngư xa nhất nên khi tới nơi phải hao tốn quá nhiều thể lực, dù nghỉ ngơi được lát vẫn bị hộc máu vì mệt.

      Hiên Viên Diễm chấm thêm mực mới đưa bút cho chưởng môn phái Phi Ưng, ôn nhu : "Rất xin lỗi, khiến ngươi cả đêm bôn ba vất vả."

      trả lời, chỉ yên lặng nhận lấy bút, cúi đầu ký tên. Nhưng trong lòng lại vừa tức vừa hận thầm -- mèo khóc chuột! Hẳn là tất cả các chưởng môn đều có cùng ý nghĩ này.

      Chẳng qua là bọn họ hoàn toàn ngờ tới sau khi ký tên xong, đột nhiên mở miệng với Hiên Viên Diễm hai từ. Nhưng chỉ hai từ đơn giản này lại làm cho tất cả những người ngồi ở đây đều trợn mắt hốc mồm, hết sức kinh ngạc. . .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :