1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đặc Công Tà Phi - Ảnh Lạc Nguyệt Tâm (C171)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 153: Thánh Hoa Thánh Cỏ

      Edit: Alligator

      Vô Ngân công tử cười ôn nhu : "Lần đầu tiên người của Tiêu Dao Môn giao thiệp với giang hồ là hai mươi năm trước, bọn họ trộm linh đan diệu dược, tới vô ảnh vô tung, mà mẫu phi của ngươi cũng bị phát bệnh cùng năm đó."

      " cách khác. . ." Khóe miệng Hiên Viên Diễm nhếch lên tạo thành đường cong tà mị, cười : "Ngay từ đầu ngươi hoài nghi, các môn phái bị lấy trộm thuốc quý, có liên quan tới ta sao?"

      Vô Ngân công tử rũ mắt xuống, lấy khối điểm tâm bỏ vào miệng, thanh như tiếng suối chảy vô cùng dễ nghe: "Dù sao cũng chỉ là trùng hợp thôi, còn về việc ngươi có phải Môn Chủ thần bí của Tiêu Dao Môn hay , ta vẫn dám chắc."

      "Thế nên. . ." Hiên Viên Diễm vuốt ve lòng bàn tay, ánh nến chiếu lên dung nhan như họa, dღđ☆L%☆qღđ mở miệng tiếp: "Ngươi đặc biệt giảng giải tích Tiêu Dao Môn trộm thuốc, để xem ta phản ứng thế nào?"

      "Ta tin tưởng giờ Hiên Viên Diễm. . . xem Vô Ngân là bạn tri kỷ." Vô Ngân công tử cười nhìn về phía Hiên Viên Diễm, nụ cười thanh nhã tuyệt luân, giống như làm trời đêm ấm áp hẳn lên: "Mà với tác phong của Hiên Viên Diễm, nếu coi người là bạn tri kỷ, nhất định thành với người đó."

      "Ngàn vàng dễ có, tri kỷ khó cầu. Vì làm tổn thương trái tim bé yếu ớt của Vô Ngân công tử. . ." Hiên Viên Diễm vén mấy sợi tóc mai bên má bị gió thổi loạn, hài hước : "Cho nên Hiên Viên Diễm nhất định phải thành với bạn tri kỷ, ta chính là Môn Chủ Tiêu Dao Môn."

      Đôi mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt đảo quanh hai người, hai tay đặt hai bên vai, hơi nhếch đôi môi đỏ mọng : "Romain Rolland thế giới này ai từng gặp được bạn tương giao, đạt đến tri kỷ, là nếm được niềm sung sướng nhất của nhân gian. Chúc mừng các ngươi, các ngươi nếm được rồi."

      Khụ. . . Romain Rolland, sao cái tên này nghe kỳ quái quá?

      Hai người vốn nhìn nhau cười, nghe được những lời này khóe miệng liền co quắp, cùng nhìn sang Thượng Quan Ngưng Nguyệt, dღđ☆&L☆qღđ mở miệng đồng thanh hỏi: "Romain Rolland là ai, sao ta chưa từng nghe thấy tên người này trong giang hồ?"

      Đương nhiên hai ngươi chưa từng nghe cái tên này, nghe thấy rồi mới quái lạ chứ hả? Ông ta sinh năm 1866, là nhà văn lớn người Pháp.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nén cười trong lòng, chậm rãi nâng tay lên, ngạo nghễ vén mấy sợi tóc mai, hả hê : "Romain Rolland tại đời này, ngoại trừ Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ai biết ông ta."

      Hiên Viên Diễm và Vô Ngân công tử chớp chớp mắt, đồng thời giơ tay gãi đầu, thầm nhủ: chẳng lẽ. . . vị Romain Rolland này là cao nhân cư nơi thâm sơn? Chẳng lẽ. . . bản lĩnh cổ quái của Nguyệt nhi, là do vị cao nhân này truyền thụ?

      "Được rồi! cần nghiên cứu vị Romain Rolland làm gì. Ta dám bảo đảm, dù các ngươi có nghĩ nát óc, cũng thể biết thân phận của ông ta đâu."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười hì hì, chỉ tay vào chỗ phương thuốc, mở đôi môi đỏ mọng : "Trở lại chuyện chính , bây giờ ngươi hãy cho ta biết Kim Đường Ngàn Cánh."

      Cái trán Hiên Viên Diễm lên ba vạch đen, khóe mắt hơi giật giật nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt cái, mới mở miệng : “Kim Đường Ngàn Cánh – loài hoa sinh trưởng trong nước, thuộc họ hải đường nhưng cánh hoa màu vàng. Nó có 1000 cánh hoa, những cánh hải đường có màu sắc đậm nhạt khác nhau, càng gần nhụy hoa màu vàng càng đậm.”

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt rút tay về, chuyển mắt nhìn Hiên Viên Diễm : “Như vậy chủ nhân của Kim Đường Ngàn Cánh, là Môn chủ của môn phái nào?”

      “Chủ nhân của nó, là nguyên nhân chính mà Vô Ngân công tử ngăn cản chúng ta.” Hiên Viên Diễm mở miệng, nhìn sang Vô Ngân công tử.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi nhíu mày, thấy Hiên Viên Diễm trả lời mình, liền nhìn Vô Ngân công tử : “Này! Chủ nhân của Kim Đường Ngàn Cánh, rốt cuộc là ai?”

      Vô Ngân công tử giơ tay xoa bóp huyệt thái dương, mở miệng đáp: “Kim Đường Ngàn Cánh - - là thánh hoa của Linh Cung. Cho nên chủ nhân của nó phải người, mà là Linh Cung. Nếu các ngươi muốn lấy Kim Đường Ngàn Cánh, vậy chẳng khác nào phải đối phó với toàn bộ người của Linh Cung.

      vừa dứt lời, Hiên Viên Diễm liền chỉ tay vào chỗ khác đơn thuốc, chậm rãi .

      “Đây là loại cỏ hai là chồng lên nhau tạo thành hình chữ thập, chỉ cần khẽ chạm, chúng tỏa ra mùi hương đặc biệt, mùi hương này hại người nhưng nó thu hút các loài kịch độc. Mà chủ nhân của nó, cũng là Linh Cung, bởi vì nó là thánh cỏ của Linh Cung.” (Cái này bản gốc và bản convert đều ghi là ** cỏ, quả thực biết edit sao, thôi cứ hiểu như thế )

      Nghe hai người giới thiệu xong, Thượng Quan Ngưng Nguyệt vốn nhíu mày, lập tức thả lỏng người, nghịch mấy sợi tóc mai.

      Cũng lúc đó, nàng nở nụ cười xinh đẹp : “Shakespeare - mọi người có thể chi phối vận mệnh của mình, nếu vì nguyên nhân nào đó mà chúng ta bị lệ thuộc, như vậy phải là lỗi của số mạng, mà là ở bản thân chúng ta. Linh Cung sao, nếu bởi vì bọn họ mạnh hơn, làm ta bỏ cuộc, vậy phải ta bị Linh Cung đánh bại, mà là bại bởi hèn nhát của chính mình. Mà hai chữ hèn nhát, từ trước tới giờ đều vô duyên với ta.”

      Hiên Viên Diễm và Vô Ngân công tử lại gãi gãi đầu, ánh mắt mờ mịt nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trong lòng thầm : Vị Shakespeare này là ai, tại sao tên này nghe kỳ quái thế, hơn nữa bọn họ cũng chưa từng nghe thấy có người này trong giang hồ?

      Chẳng lẽ.... Vị này cũng giống vị Romain Rolland, đều là cao nhân cư nơi thâm sơn cùng cốc, là người truyền thụ bản lĩnh cổ quái cho Nguyệt Nhi?

      “Khụ, cái đó....” Vô Ngân công tử ho tiếng, giật giật khóe miệng : “Được rồi! Ta sai rồi, ta thừa nhận vị Shakespeare này rất đúng, là ta quá mức sợ hãi Linh Cung, mà nhìn nhận năng lực của hai ngươi. cái này nữa, thánh hoa thánh cỏ có thể tìm sau, tại gom đủ năm thứ dược liệu kia trước .”

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười, cất phương thuốc vào trong tay áo xong, khoanh tay nhìn về phía Hiên Viên Diễm : “Những cái còn lại, đương nhiên chúng ta phải khổ cực tìm kiếm. Về phần Giọt Lệ Thảo, cần tìm, nhanh nhất là tối nay chậm nhất là sáng sớm mai, có người đưa tơi tận tay cho Diễm.”

      Hai mắt Hiên Viên Diễm càng thêm mờ mịt, nghiêng đầu nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng hỏi: “Nguyệt Nhi như thế là sao?”

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt tươi cười, hai cánh môi đỏ mọng như cánh hoa e ấp hé mở, kể lại mọi chuyện trong rừng cây cho hai người nghe.

      “Khó trách ngươi biết Giọt Lệ Thảo ở tay Độc Tiên Mông La Yên, ra là Nam Cung Tuyết Y cho ngươi.” Nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt tự thuật, Vô Ngân công tử bừng tỉnh hiểu ra, tay nghịch tóc, cười nhìn Hiên Viên Diễm.

      “Hiên Viên Diễm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đúng, sớm nhất là tối nay chậm nhất là sáng sớm mai, ngươi có thể nhận được Giọt Lệ Thảo. Bởi vì khi ngươi xuất ở Rừng Đào Ma, cũng có nhóm người bịt mặt xông vào, cách thác nước khoảng hai mươi dặm. Nếu ta đoán sai, thủ lĩnh nhóm người này, là người Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa nhắc tới, NLam Cung Tuyết Y.”

      Nghe hai người , Hiên Viên Diễm khoanh tay, hàn ý trong mắt giảm , mở miệng : “Vì sao Nam Cung Tuyêt Y phải đưa Giọt Lệ Thảo cho ta? Hơn nữa muốn đưa đưa, sao phải mượn tay Độc Tiên Mộng La Yên đưa nó cho ta?”

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt hừ lạnh tiếng, nhướng mày cao : “ rốt cuộc có ý gì, gặp mặt rồi biết. Có điều dù có ý gì, chỉ cần chọc giân ta là được, nếu nhất định rất thê thảm.”

      Đối với những lời này, Hiên Viên Diễm đồng ý gật đầu, hàn quang trong mắt hoàn toàn biến mất, lại nở nụ cười nhìn Vô Ngân công tử : “Trước mắt ta có hai thứ cần ngươi bảo quản, chỉ là chúng vô cùng quan trọng, biết ngươi có thể dốc toàn lực bảo toàn hay ?”

      Trong lòng Vô Ngân biết Hiên Viên Diễm có thâm ý khác, nhưng vẫn dười dịu dàng : “Vậy ngươi lấy ra , Vô Ngân dốc toàn lực trông giữ.”
      Last edited by a moderator: 29/5/15

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 154: chơi như vậy
      Edit: Nhật

      "Ngươi mở lòng bàn tay ra rồi đưa tay đến đây?" Hiên Viên Diễm đưa tay vào ngực, khóe miệng cong lên tà mị, đôi mắt đen chớp chớp nhìn Vô Ngân công tử cười xấu xa.

      Khụ khụ khụ. . . Gì kia, vì sao Hiên Viên Diễm lại lộ ra nét mặt cổ quái làm cảm thấy sau lưng có trận gió lạnh thổi qua vèo vèo như vậy?

      Cơ mặt Vô Ngân công tử khẽ co giật, mặc dù trong lòng nghi ngờ nhưng lòng bàn tay nhưng nhanh chóng mở ra, đưa đến trước mặt Hiên Viên Diễm.

      Gió đêm khoan thai thổi qua, Hiên Viên Diễm lấy ra hai vật từ trong lồng ngực.

      Ánh trăng trong veo và ánh nến đỏ rực cùng bao phủ phía dưới, trông thấy hai vật Hiên Viên Diễm cầm, dung nhan như vẽ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười đến phong tình mị hoặc, dung nhan thanh nhã tuyệt trần của Vô Ngân công tử lại tràn đầy ngạc nhiên.

      Vô Ngân công tử lộ vẻ mặt ngạc nhiên, bàn tay trắng nón vốn đưa trước mặt Hiên Viên Diễm như chạm phải lửa cháy hừng hực bị bỏng, thoáng cái rụt trở về.

      Vô Ngân công tử đột nhiên rút bàn tay trắng nõn về, nâng ót hơi mê muội, trong lòng khóc ra nước mắt kêu rên: ông trời ơi, ta đây bị đánh vào lòng nhân từ. . . Quả đau đớn muốn nứt ra!

      Lúc này Thượng Quan Ngưng Nguyệt bắt chéo hai tay bên hông, tuy giọng hung ác, nhưng đôi mắt ngọc nhìn chằm chằm về phía Vô Ngân công tử lại tràn đầy ý cười tươi đẹp rực rỡ, : "Này! Ngươi rụt tay lại là có ý gì, phải ngươi mới vừa mới dốc hết toàn lực trông giữ sao?"

      "Đừng ngược đãi lòng bàn tay đáng thương của ta, chỉ thấy hai vật này, ta biết , nhất định là ta cách nào trông giữ nổi bọn chúng." Lòng bàn tay Vô Ngân công tử xoa xoa cái ót đau đớn, đôi mắt đen nhịn được nhìn về phía những cây trúc màu xanh lá cây trúc ngoài đình.

      Nếu bây giờ lựa chọn co cẳng bỏ chạy, có khi nào hai người " có ý tốt" là Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt đối đãi với giống như đối đãi với con gà gầy yếu, khi chạy trống lại lần nữa xách vào trong trúc đình, sau đó ép buộc nhận hai vật vô cùng quan trọng kia?

      Vô Ngân công tử dứt lời, ngón tay thon dài của Hiên Viên Diễm lười biếng vuốt ve hai vật kia, khóe môi ma dã nhếch lên : "Chớ coi thường năng lực của mình! Ta và Nguyệt Nhi tin tưởng, chỉ cần ngươi nguyện ý vươn tay nhận lấy, ngươi nhất định có thể trông giữ được chúng."

      "Coi trọng như thế, Vô Ngân nhận nổi. Vô Ngân trừ biết chút hoa quyền(khoa tay múa chân) dùng được, trong đầu lại đầy đủ bột nhão, nếu lúc trước há lại cách nào ngăn cản các vị thành công?" Lòng bàn tay Vô Ngân công tử rời cái ót đau đớn, đông thời môi mỏng tiếc lời tự hạ thấp mình, mũi chân bắt đầu chậm rãi lặng lẽ dời đến ghế tre bên ngoài.

      "Cái chân uốn éo muốn trốn của ngươi kia, tốt nhất an phận chút cho ta." Thượng Quan Ngưng Nguyệt đứng dậy từ ghế tre màu xanh lá, mày phượng lá liễu bỗng nhướng cao, mặt cười mị đến bên cạnh Vô Ngân công tử.

      "Khụ. . . cái chân uốn éo muốn trốn?" Vô Ngân công tử bị Thượng Quan Ngưng Nguyệt bắt được dấu hiệu muốn chạy trốn, khóe mắt giật giật nhìn chằm chằm Thượng Quan Ngưng Nguyệt chậm rãi đến bên cạnh mình: "Ta uốn éo muốn trốn sao, hình như. . . có nha?"

      "Vậy sao? Vậy vì sao vừa rồi chân ngươi lại lặng yên tiếng động chậm rãi di chuyển về phía ghế tre bên ngoài hả?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt cong đôi môi đỏ mọng, người cười trong cười đứng bên cạnh Vô Ngân công tử.

      Cùng lúc đó, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nắm tay trái lại thành hình quả đấm, ngón cái tay phải bắt đầu từ hướng xuống bóp các đốt ngón tay của năm ngón tay bàn tay trái.

      Nghe tiếng Thượng Quan Ngưng Nguyệt bóp đốt ngón tay của năm ngón tay bàn tay trái, tiếng động này theo gió vang lên lạnh lẽo rắc rắc rắc, giọt mồ hôi từ bên quai hàm của Vô Ngân công tử bắt đầu lăn xuống.

      Vô Ngân công tử bỗng cong eo xuống, đồng thời đôi tay liên tục bóp bóp bắp chân, mở miệng trả lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt: "Ta nghĩ là ngươi hiểu lầm rồi, ta có ý niệm trốn chạy nha. Chân ta vừa rồi sở dĩ phải di chuyển, đoán chừng là có liên quan đến việc bắp chân ta biết sao lại đột nhiên bị rút gân(bị chuột rút hay dập bẻ) đó nhỉ?"

      "Rút gân, đừng cho rằng đổ tội cho bắp chân bị chuột rút là ngươi vô tội." Thượng Quan Ngưng Nguyệt im lặng liếc nhìn Vô Ngân công tử giả vờ giả vịt đưa đôi tay liên tục xoa bóp bắp chân bị "rút gân", tay đột nhiên kéo cổ áo Vô Ngân công tử, đem Vô Ngân công tử vốn cong người kéo ngồi thẳng ghế trúc màu xanh lá cây.

      Cơ mặt Vô Ngân công tử co lại, tuy nháy nháy đôi mắt đen nhìn về Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nhưng trong lòng cực kỳ nhốn nháo lẩm bẩm: nha đầu, ngươi qua thô lỗ nha, thể dịu dàng chút sao?

      Thượng Quan Ngưng Nguyệ dung sức chọc chọc ngón tay thon dài lên đầu vai Vô Ngân công tử, mắt ngọc hung tợn trừng trừng, : "Ta cảnh cáo ngươi, hai vật Diễm cầm trong tay kia, tối nay ngươi nhận cũng phải nhận, nhận cũng phải nhận."

      " chơi như vậy chứ? Nào có đạo lý hỏi người ta có nguyện ý hay , cứng rắn đem đồ nhét cho người khác hả?" Lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa thoát ra khỏi đôi môi đỏ quả làm Vô Ngân công tử dở khóc dở cười.

      "Ta chơi như vậy đấy, ngươi làm gì được ta?" Hai cánh tay bắt chéo, Thượng Quan Ngưng Nguyệt kiêu ngạo nhướng mày phượng, : "Tóm lại hai trong tay Diễm trong, ngươi phải nhận. Nếu như ngươi nhận, đừng trách ta Thượng Quan Ngưng Nguyệt lòng dạ độc ác, trước đem Tuyết Ảnh Các ngươi san thành bình địa, sau đó đưa các đệ tử Tuyết Ảnh Các ngươi trói lại, đào cái hố sâu chôn sống."

      "Đào cái hố sâu chôn sống?" Vô Ngân công tử hoàn toàn ngổn ngang trong gió, mặt u oán nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt : "Nha đầu, cần phải bạo lực như thế nha, cái này khỏi quá tàn nhẫn chứ?"

      Vô Ngân công tử vừa dứt lời, Hiên Viên Diễm cầm hai vật trong tay đẩy đến trước mặt Vô Ngân công tử theo mặt bàn, dung nhan chứa đầy nụ cười xinh đẹp, : "Vô Ngân, nghe lời nha! Nhanh chóng nhận hai vật này , Nguyệt Nhi từ trước đến giờ đều là được làm được, ngàn vạn lần được nghi ngờ lời của nàng, nếu hậu quả rất nghiêm trọng."

      " là thua hai người, các ngươi cần phải biết rằng, hai vật này rất quan trọng!" Vô Ngân công tử nhịn được liếc mắt, mở miệng , ngón tay thon dài chạm hai vật bàn.

      Khi Hiên Viên Diễm móc ra hai vật này từ trong lòng, muốn giao cho mình bảo quản, có bao nhiêu khiếp sợ! Nhưng mà sau khi hết khiếp sợ rồi, lại cảm thấy tràn đầy cảm động.

      , hai vật này quan trọng đến đâu, ra cũng quan trọng. Chân chính quan trọng -- là sau lưng hai vật này còn có ý khác, cho thấy Hiên Viên Diễm mười phần tín nhiệm mình.

      Chính là bởi vì Hiên Viên Diễm mười phần tín nhiệm mình, mới làm dám dễ dàng nhận hai vật này. Đối với Hiên Viên Diễm mà , quan trọng nhất trong sinh mệnh của là Thượng Quan Ngưng Nguyệt, tiếp theo chính là mẫu phi mắc bệnh lạ của , Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly cùng với hai vật này.

      "Được rồi! Vô Ngân, ngươi cũng cần chê bai mình, ta và Nguyệt Nhi hết sức tin tưởng năng lực của ngươi nha." Đôi môi mỏng của Hiên Viên Diễm tràn ra thanh tà mị dịu dàng, nhìn nhau mỉm cười với Thượng Quan Ngưng Nguyệt bắt chéo tay, sau đó đứng lên khỏi ghế tre màu xanh lá, chậm rãi dời bước đến bên cạnh Vô Ngân công tử.

      Bàn tay vỗ vai Vô Ngân công tử, dung nhan Hiên Viên Diễm lưu chuyển ý cười xinh đẹp, tiếp tục mở môi mỏng : "Trừ Vô Ngân ngươi ra, ở Long Diệu hoàng triều ta đúng là tìm được người thứ hai có có tư cách nhận hai vật này hơn ngươi. Cho nên, vì để cho ta và Nguyệt Nhi có thể an tâm đến ba nước Tây Thần, Bắc Dực và Thương Nguyệt tìm kiếm dược liệu hiếm thấy, ngươi quyết đoán nhận hai vật này !"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng thu mắt ngọc, lúc trước cố ý để lộ lạnh lùng tức giận ra ngoài, đôi môi đỏ mọng của nàng phác họa độ cong tuyệt mỹ, thanh mười phần hài hước : "Yên tâm ! Hai vật này dù sao cũng do ta và Diễm ép ngươi nhận, nếu có chuyện gì, ta và Diễm tuyệt đối đuổi giết ngươi tận chân trời góc biển nha."

      "Nếu có chuyện, còn phiền hai người đuổi đến chân trời góc biển để giết ta sao? Nếu phụ tin tưởng của hai người, Vô Ngân dứt khoát đập đầu vào tường mà chết."

      Đem hai vật nằm yên mặt bàn cẩn thận bỏ vào ngực sau, dung nhan của Vô Ngân công lộ ra nụ cười thanh nhã, cũng từ ghế trúc đứng lên, đôi mắt đen chứa đầy cảm động nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm.

      "Được rồi, hai vật này ta nhận. Hai người an tâm ba nước Tây Thần, Bắc Dực và Thương Nguyệt tìm dược liệu ! vì gì khác, chỉ dựa vào tín nhiệm của hai người dành cho Vô Ngân, Vô Ngân đáp ứng hai người, chỉ cần Vô Ngân còn hơi thở, hai người tuyệt đối cần lo lắng."

      Ánh trăng sáng tỏ mê ly bao phủ khắp nơi, ánh nến ửng đổ rực rỡ tươi đẹp chập chờn, gió đêm nghịch ngợm chơi, tất cả hòa lẫn đung đưa những chiếc lá xanh nhạt, tấu lên thành khúc trúc uyển chuyển hàm xúc kỳ ảo, cũng làm hương trúc nhàn nhạt tràn ngập khắp nơi.

      Hiên Viên Diễm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Vô Ngân công tử đứng yên bên trong trúc đình, ba người bọn họ mặc dù ai gì, nhưng dung nhan của bọn họ lại mỉm cười nhìn nhau, trong lúc yên ắng có tiếng cười vui vẻ, dung hòa thành bức tranh kinh thế tuyệt mỹ. . .

      Cùng lúc đó, tại nơi nào đó cách phạm vi Rừng Đào Ma Quỷ khoảng hai mươi dặm.

      Từ hồ đá nâu xám của ba hòn non bộ tạo xếp theo hình tam giác ngạo nghễ đứng thẳng trong gió. Trong đó hai tòa hồ đá núi giả leo vô số cây tử đằng màu xanh, mà bên ngoài tòa hồ đá khác núi giả, tuy bất kỳ cây tử đằng màu xanh nào làm đẹp nhưng lại bày thác nước trong suốt.

      Tòa núi giả có thác nước trong suốt trước hòn non bộ, nam tử che mặt tử trẻ tuổi yên lặng đứng đó. Mà sau lưng nam tử trẻ tuổi có rất nhiều người áo đen che mặt giống nhau nghiêm túc đứng song song.

      người áo đen che mặt trong đó bóp nắm tay, hai mắt nhìn nam tử trẻ tuổi : "Chủ tử, chúng ta làm phải làm như thế sao? Thuộc hạ lo lắng, nếu kế hoạch thất bại, sợ rằng Thượng Quan Ngưng Nguyệt . . ."

      Lòng bàn tay chậm rãi mở ra, tiếp được vài giọt nước bắn ra từ thác nước, nam tử trẻ tuổi che mặt nạ mang mặt nạ lạnh lẽo, ngửa đầu nhìn bầu xanh đậm.

      Nam tử trẻ tuổi che mặt này chính là người ở trong Bạch Vụ Sơn Lâm lúc trước từng cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt kề vai chiến đấu, cùng đối phó vạn đầu Ma Xà - Nam Cung Tuyết Y.

      Nam Cung Tuyết Y bất đắc dĩ thở dài tiếng, môi mỏng tràn ra thanh sâu kín: "Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhất định phải theo chúng ta trở về Linh Cung, tiếp nhận chức vị Thánh Đế. Cho nên ngày mai, ngươi nhất định phải diễn tốt vai của mình nhân vật, thể để cho Hiên Viên Diễm bắt được chút sơ hở nào. . ."



      Chương 155: Mưu

      Edit: Alligator

      Dòng suối uốn lượn quanh co, dưới ánh trăng, nước suối thỏa thích ca hát. Cạnh con suối có vô số cây đào, gió đêm thổi nhè mang theo hương hoa đào tung tăng khắp nơi.

      Hoa đào tô điểm thêm vẻ đẹp của cung điện. Hoa đào mái nhà, hoa đào tường, càng làm người ta cảm giác như lạc vào tiên cảnh.

      Vong Ưu Cư -- là gian phòng trong cung điện, lúc này ở trong đó, có mấy chiếc đèn lồng tinh xảo treo cao.

      Xuyên qua ánh nến, có thể nhìn vẻ đẹp bên trong Vong Ưu Cư.

      chỉ bốn bức tường đều có hình hoa đào, mà cửa sổ, bàn, nền gạch, toàn bộ đều là hình hoa đào.

      Ngay cả chiếc giường lớn trong phòng, cùng với tấm bình phong đối diện nó, thậm chí bể tắm sau tấm bình phong, cũng đều là hình hoa đào.

      Hiên Viên Diễm tắm rửa xong, chống tay vào má trái, lười biếng nằm giường lớn.

      quét mắt vòng đánh giá Vong Ưu Cư, khuôn mặt có ý cười, thầm : Vô Ngân ơi là Vô Ngân, d∞đ∞l%∞q∞đ ngươi hoa đào đến mức này, ta quả thực bội phục.

      Ngay sau đó, ngồi thẳng dậy, kéo tấm chăn màu hồng lên đến eo xong, lại thoải mái dựa vào đầu giường, móc phương thuốc Thánh Thủ Y Vương để lại ra.

      Trước khi rời khỏi rừng trúc, với Vô Ngân là muốn gặp mặt Thánh Thủ Y Vương, tự mình tiếng cảm tạ.

      Cũng bởi thế, Vô Ngân mới cho bọn họ biết lí do tối nay người của Tuyết Ảnh Các, bao gồm cả , đều mặc đồ tang.

      ra, từ năm trước Thánh Thủ Y Vương muốn chết. Nếu phải vì trị bệnh cho mẫu phi, d∞$đ∞l∞q∞đ Thánh Thủ Y Vương sớm theo ái thê rồi.

      Hiên Viên Diễm cúi đầu, ngón tay thon dài vuốt ve phương thuốc, khẽ mở miệng cảm kích : "Thánh Thủ Y Vương, đa tạ phương thuốc của người."

      cất phương thuốc lại vào trong tay áo, ngẩn đầu lên, khóe miệng khỏi giật giật nhìn về phía bình phong đối diện. Khụ khụ khụ. . . Nguyệt nhi của tắm rửa nửa canh giờ rồi, sao còn chưa xong?

      Hiên Viên Diễm nghe thấy tiếng nước chảy, lông mày hơi chau lại, nhịn được mở miệng hỏi: "Nguyệt nhi, nàng tắm xong chưa? Đừng với ta, là nàng ngủ gật nha, cẩn thận chết đuối đó?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt tựa lưng vào thành bồn tắm, mái tóc từng giọt nước xuống, da thịt trắng nõn như bạch ngọc, làm mê hoặc lòng người, nghe Hiên Viên Diễm hỏi, liền cười hì hì đáp: " ngủ, ta nghiên cứu làm hoa đào để tắm như thế nào?"

      Hiên Viên Diễm nhịn được trợn to mắt, đỉnh đầu như có đàn quạ đen bay qua. Thảo nào nghe thấy tiếng nước chảy, nàng tắm rửa nửa ngày, hóa ra chỉ là yên lặng nghĩ xem tắm như thế nào?

      Hoa đào mà Tuyết Ảnh Các dùng để tắm có dùng loại nước thuốc kỳ lạ. Chỉ cần thả nó vào trong nước, cứ mỗi thời gian nửa ly trà, mùi hoa đào biến đổi lần.

      Hơn nữa dù tắm rửa bao lâu, mùi thơm cũng lặp lại. Vả lại mỗi lần biến đổi mùi thơm, lại làm người ta cảm thấy sảng khoái.

      Đưa cánh hoa đào còn ướt nước lên gần mũi, hít vào mấy cái, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhướng mày, thở dài : "Nước thuốc mà Thánh Thủ Y Vương chế ra, quả thực tầm thường, làm người ta cách nào nghiên cứu ra cách điều chế."

      Nghe thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt , Hiên Viên Diễm duỗi thẳng lưng, nhếch môi tà mị cười : " như vậy, Nguyệt nhi cũng đừng hao tâm tốn sức nghiên cứu nữa. Ngày mai trực tiếp hỏi Vô Ngân , nhất định cho nàng biết."

      Thú ! Lúc tắm cũng từng nghĩ ngợi vấn đề này. Nhưng mà, cũng giống Nguyệt nhi, nghĩ mãi ra.

      "Thánh Thủ Y Vương, quả nhiên danh bất hư truyền." Nàng để hoa đào lại vào trong nước, tắm rửa xong mới đứng lên, rời khỏi bồn tắm mặc y phục.

      Quá gần buổi --

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt để tóc tùy ý rũ xuống vai, từ bình sau bình phong ra ngoài. Nhìn thấy Hiên Viên Diễm nằm giường, mở rộng tay chờ nàng, Thượng Quan Ngưng Nguyệt tươi cười đến bên giường.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt giống như con mèo lười, làm ổ trong vòng ngực ấm áp của Hiên Viên Diễm, tay ôm hông , đầu khẽ dựa vào vai trái , mở miệng hỏi: "Diễm, chàng suy nghĩ kỹ chưa? Sau khi rời khỏi Tuyết Ảnh Các, chúng ta nên nước nào trước?"

      Ôm thân thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt chặt hơn, Hiên Viên Diễm ngửi mùi thơm tóc nàng tỏa ra, sủng nịnh nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt : "Đầu tiên Thương Nguyệt Quốc, sau đó Tây Thần Quốc, cuối cùng Bắc Dực Quốc. như thế, đường xá thuận tiện hơn."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chọc chọc lồng ngực Hiên Viên Diễm, ôn nhu : "Căn cứ vào giới thiệu chi tiết của chàng và Vô Ngân, Sinh Tử Môn ở Thương Nguyệt Quốc, Quỷ Chú Môn ở Tây Thần Quốc, cùng với Dương Môn ở Bắc Dực Quốc, đều có vị trí chính xác. E rằng chúng ta phải mất ít thời gian mới có thể tìm được hang ổ của tam đại môn phái bí này."

      Khóe miệng Hiên Viên Diễm co giật, người mình khiêu khích mình như thế, nhưng nàng còn là nha đầu chưa thành niên, thầm oán trong lòng: Nguyệt nhi, đừng dùng ngón tay của nàng quyến rũ ta, chẳng lẽ nàng phải biết. . . Đối với ta mà đây là khảo nghiệm vô cùng đau khổ sao?

      cánh tay vẫn ôm chặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cánh tay khác bắt lấy ngón tay trêu đùa mình, cắn chặt răng : "Đúng vậy! Tìm được hang ổ của tam đại môn phái, e rằng còn khó hơn việc cướp dược liệu trong tay bang chủ của họ."

      Nghe đến đây, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đột nhiên ngẩng đầu lên, cười tà mị nhìn Hiên Viên Diễm : "Diễm, ra ta có diệu kế, có thể ép môn chủ của tam đại môn phái phải lộ ra tung tích."

      Hiên Viên Diễm chớp chớp mắt, nhướng đôi lông mày cao, tò mò hỏi: "Diệu kế gì có thể ép môn chủ của tam đại môn phái phải lộ hành tung, mau nghe chút?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhếch đôi môi đỏ mọng cười duyên, chậm rãi dán vào tai Hiên Viên Diễm, thấp giọng : "Đợi sau khi chúng ta thuận lợi chiếm được Thương Nguyệt Quốc, chúng ta liền. . ."

      Nghe xong, Hiên Viên Diễm lập tức khen: "Nguyệt nhi ơi Nguyệt nhi, nàng giỏi, có thể nghĩ ra diệu kế này."

      Cùng lúc đó, ở chỗ trong Rừng Đào Ma --

      Gió đêm tuy rất , nhưng lại làm người ta cảm giác sợ hãi. Sợ hãi phải vì khí, mà nó phát ra từ người đàn ông trung niên.

      Chỉ thấy ta đứng chỗ nhúc nhích, nếu phải gió làm bay tà áo , mọi người cho rằng chỉ là pho tượng.

      Vèo vèo vèo mấy tiếng, sáu gã hắc y nhân đạp gió mà đến. Rất im lặng, làm người ta hít thở thông.

      Sáu người đứng sau lưng nam tử trung niên, lập tức bị sát khí từ người làm cho kinh sợ cúi đầu xuống.

      Nam tử trung niên đột nhiên xoay người, ánh mắt lạnh lẽo bắn về phía sáu tên hắc y nhân, giọng chút nhiệt độ hỏi: "Điều tra như thế nào?"

      Tuy chỉ có năm chữ, nhưng lạnh lùng trong lời , làm sáu gã hắc y nhân run lên.

      tên trong số đó sợ hãi nuốt nước miếng, thận trọng : "Bẩm Thánh Tôn, cách Rừng Đào Ma khoảng 20, quả nhiên phát tung tích của Thánh Quân và tứ đại sứ giả Mai Lan Trúc Cúc. Chỉ là căn cứ vào quan sát của bọn thuộc hạ, tối nay Thánh Quân có hành động."

      Thánh Tôn chắp tay sau lưng, nheo mắt lạnh lùng : "Sáu người các ngươi khẳng định tiễn Độc Tiên Mộng La Yên xuống hoàng tuyền rồi?"

      Sáu gã đột nhiên run lên, đồng thanh đáp: "Bọn thuộc hạ tuyệt đối dám lừa gạt Thánh Tôn, đường tứ đại sứ giả Mai Lan Trúc Cúc áp giải Độc Tiên Mộng La Yên Tuyết Ảnh Các, quả thực bọn thuộc hạ lấy mạng ả ta. Nếu bởi vì Thánh Quân xuất , có lẽ bọn thuộc hạ lấy được Giọt Lệ Thảo trong tay tứ sứ giả."

      Thánh Quân muốn lợi dụng Độc Tiên Mộng La Yên đối phó Hiên Viên Diễm, bức bách Thượng Quan Ngưng Nguyệt hồi Linh Cung tiếp nhận chức vị Thánh Đế. Nhưng bọn họ thực giết ả Mộng La Yên, hiểu vì sao Thánh Quân lại xuất ở bên ngoài Rừng Đào Ma?

      Cả người Thánh Tôn tản ra khát máu, nắm chặt quả đấm vang lên tiếng kẽo kẹt, tức giận : "Hay cho cái tên Nam Cung Tuyết Y! ra Độc Tiên Mộng La Yên chỉ là mưu của ngươi, làm Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm đề phòng. ra ngay từ khi bắt đầu, người ngươi muốn lợi dụng để đối phó Hiên Viên Diễm, căn bản phải là Độc Tiên Mộng La Yên."
      Last edited by a moderator: 27/9/15

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 156: Long Sư binh phù

      Nghe tiếng Thánh Tôn bóp quả đấm răn rắc, môi bắn ra lời hàn lệ, tóc gáy sáu gã áo đen che mặt nhịn được dựng lên, lập tức nhìn nhau cái.

      Thánh Quân thiết kế mưu? Ngay từ đầu, người Thánh Quân muốn dùng để đối phó Hiên Viên Diễm, căn bản phải là Độc Tiên Mộng La Yên? Thánh Tôn có ý tứ là. . .

      Bị lời lạnh lẽo của Thánh Tôn đánh thức, người áo đen che mặt trong đó mở miệng, run rẩy hỏi: "Thánh Tôn, biết tâm tư của Thánh Quân, vậy chúng ta có phư hư kế hoạch ngày mai của Thánh Quân hay ?"

      "Vì sao phải phá hư?" Khóe môi Thánh Tôn cong lên, hai tròng mắt lộ ý châm chọc, cười lạnh : " Kế hoạch ngày mai của Nam Cung Tuyết Y, vô luận thành công hay thất bại, kết quả cũng giống nhau, chính là chọc giận Thượng Quan Ngưng Nguyệt."

      Lúc trước sao hồ đồ như thế? Đối với quan hệ giữa Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Thánh Đế, ra . . . căn bản cần vắt óc khích bác.

      Mặc dù luôn hiểu vì sao lão già Thánh Đế kia có thái độ khác thường, những phái người phá hủy tánh mạng người làm nhơ bẩn huyết thống cao quý là Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mà lại càng kỳ quái hơn là muốn đón Thượng Quan Ngưng Nguyệt về Linh Cung, sau đó để Thượng Quan Ngưng Nguyệt tiếp nhận vị trí Thánh Đế.

      Nhưng chỉ cần Thánh Đế có lòng muốn đón Thượng Quan Ngưng Nguyệt về Linh Cung, mà quy củ Linh Cung từ trước đến giờ đều cực kỳ sâm nghiêm, người Linh Cung tuyệt đối có khả năng người bên ngoài, cho dù là Thánh Đế cũng có ngoại lệ.

      Nay Thượng Quan Ngưng Nguyệt Hiên Viên Diễm sâu đậm, nàng sao có thể nhẫn tâm bỏ Hiên Viên Diễm để trở lại Linh Cung tiếp nhận vị trí Thánh Đế chức đây? Vì vậy, nếu Thánh Đế cố ý muốn đón Thượng Quan Ngưng Nguyệt về, giữa Thánh Đế và Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhất định cách nào tránh khỏi có cuộc ác chiến kịch liệt.

      Cho nên, hoàn toàn có thể nỗ lực đột phá tầng linh lực cao nhất và ôm thái độ xem kịch vui, chờ đợi trận quyết đấu kinh thế của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Thánh Đế.

      Đợi đến lúc hai bên Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Thánh Đế cùng tổn hại, và cũng thành công đột phá linh lực cực hạn, nhân cơ hội đó vui thích kéo dây thu lưới, như vậy chẳng phải càng sảng khoái hơn sao?

      "Rút!" Trong mắt Thánh Tôn lộ ra nụ cười khát máu, môi mỏng lạnh lẽo nhanh chóng phun ra chữ rồi dẫn theo sáu gã thuộc hạ áo đen che mặt, giống như u linh biến mất tại chỗ . . .

      Cùng lúc đó, Tuyết Ảnh các, bên trong Đào Nhiên Cư --

      Ánh nến ửng đỏ cùng ánh trăng sáng tỏ bao phủ phía dưới, bỗng chốc thấy Đào Nhiên Cư, giống như Vong Ưu Cư nơi Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt ở, khắp nơi đều là hoa đào tươi đẹp nở rộ.

      Ánh nến ửng đỏ theo gió chiếu lên vách tường, vách tường khắc hoa đào trông rất sống động, giống như nhảy múa, lẳng lặng tỏa ra hương thơm thoang thoảng.

      Nửa cánh cửa gỗ đào mở ra, Vô Ngân công tử đứng thẳng đón gió. Mà sau lưng Vô Ngân công tử hai thước là bàn trà hình hoa đào màu hồng.

      Bên cạnh bàn trà hoa đào màu hồng là hai người hầu cận của Vô Ngân công tử, người trong đó rũ mắt, đem lá trà non xanh ngọc để vào ly trà hình dáng hoa đào.

      người khác thấy lá trà non xanh ngọc đặt vào trong ly trà, liền cầm chuôi ấm nước sôi lên bàn rồi rót nước sôi vào ly trà.

      Cửa Đào Nhiên Cư vang lên tiếng kẽo kẹt, có người nhàng đẩy ra.

      Ngay sau đó tiếng nổ vang lên, đồng cửa được đóng lại nhàng,hai người hầu cận phụng lệnh Vô Ngân công tử rừng đào ma quỷ điều tra tình hình bước chậm đến bênh cạnh bàn trà hoa đào.

      Vô Ngân công tử xoay người, từ cửa gỗ được mở nửa đến bên bàn trà ngồi xuống, đầu tiên là bưng lên ly trà bàn, nhàn nhạt nhấp ngụm nước trà nóng, sau đó mới mở miệng khẽ hỏi: "Như thế nào?"

      tên người hầu phụng mệnh ra ngoài điều tra tình hình trong đó hơi cong eo, bẩm báo: "Nhóm người kia tính cảnh giác hết sức cao, bọn thuộc hạ sợ bị phát hành tung, cho nên chỉ dám quan sát từ xa."

      tên người hầu phụng mệnh ra ngoài điều tra tình hình khác tiếp: "Tất cả bọn họ đều khoanh chân ngồi xuống mặt đất nhắm mắt dưỡng thần, hình như tối nay chuẩn bị hành động."

      Vô Ngân công tử giương khóe môi, cúi đầu phẩm trà trong chén, môi mỏng cười ôn nhu : "Gió lớn đâu rồi, bình thường đều yên tĩnh khác thường. Mà yên tĩnh khác thường như thế, thường đều là chứa mưu to lớn."

      Nhíu mày cái, tên hầu cận lúc trước rót nước sôi vào trong ly trà bóp hai tay thành nắm đấm : "Các chủ, thay vì chờ mưu bộc phát, chúng ta chủ động ra tay, thay hai người Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm đem dược liệu Giọt Lệ Thảo cướp đến tay?"

      Người của Linh Cung mặc dù vô cùng lợi hại, nhưng Ảnh vệ Tuyết Ảnh các bọn họ cũng phải ngồi . Nếu cứng đối cứng, nhóm Ảnh Vệ có lẽ thiệt thòi lớn, nhưng người của Linh Cung cũng tuyệt đối chiếm được chút tiện nghi nào.

      " mưu quỷ kế của nhóm người kia sợ rằng trong lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm sớm nắm chắc. Hay là chờ ngày mai tự tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm đánh nát bấy mưu của nhóm người kia thôi." Vô Ngân công tử xoay ly trà trong tay, môi mỏng tao nhãcong lên, : "Về phần chúng ta. . . Còn có chuyện quan trọng hơn cần làm đấy."

      Còn có chuyện quan trọng hơn cần làm? Mờ mịt nhìn nhau cái, bốn gã hầu cận bỗng nghiêng đầu, giọng đầy khó hiểu đồng thanh hỏi: "Các chủ, chuyện gì ạ?"

      Lần nữa cúi đầu nhấp ngụm nước trà trong chén, Vô Ngân công tử hơi nhún vai : "Ngày mai, sau khi Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm rời khỏi Tuyết Ảnh các, từ xuống dưới Tuyết Ảnh các chúng ta, toàn bộ vào ở Thụy vương phủ cùng với Long Diệu hoàng cung, thay Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt trông coi nhà cửa."

      Bốn gã người hầu đều hoài nghi mình nghe lầm, đầu tiên bọn họ cùng giơ tay ngoáy lỗ tai, tiếp theo hai mắt nháy nháy liên tục nhìn chằm chằm Vô Ngân công tử, : "Các chủ, ngài. . . vừa gì?"

      "Các ngươi nghe lầm! Bắt đầu từ bây giờ, chuyện Tuyết Ảnh các cần làm chỉ có , chính là thay hai người Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trông chừng nhà của bọn họ tốt."

      Vô Ngân công tử cười nhạt, nhàng đặt ly trà trong tay lên mặt bàn, sau đó lấy ra hai vật từ trong tay áo.

      Mà hai Vô Ngân công tử lấy ra từ trong tay áo chính là hai vật lúc trước bên trong trúc đình nghỉ mát ở Thúy Trúc Lâm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm xướng họa "uy hiếp" nhận này.

      Thấy hai vật Vô Ngân công tử cầm trong tay, hai người hầu bên trong đầu tiên là hít mạnh hơi lạnh, ngay sau đó hai mắt trừng lớn giống như chuông đồng.

      Mà hai người hầu cận bên ngoài hẹn mà cùng đưa tay phải che kín miệng, mặt đầy biểu tình rung động, kinh ngạc hô lên: "Ông trời của ta ơi, Hiên Viên Diễm tin tưởng Các chủ như thế, lại đem. . ."

      Quân đội Long Diệu hoàng triều nhận người, chỉ nhận binh phù điều binh khiển tướng. Mà Long Diệu hoàng triều tổng cộng có ba khối binh phù, theo thứ tự là Long Lệnh binh phù, Sư lệnh binh phù cùng với Ưng lệnh binh phù.

      Bọn họ cũng biết , Ưng lệnh binh phù có thể hiệu lệnh 60 vạn tướng sĩ Hắc Ưng Doanh của Long Diệu hoàng triều, nay tay phụ thân của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, chính là đại tướng quân Thượng Quan Hạo.

      Mà Long Lệnh binh phù có thể hiệu lệnh 80 vạn tướng sĩ Hổ Báo Doanh cùng với Sư lệnh binh phù có thể hiệu lệnh 80 vạn tướng sĩ Huyền Sư Doanh của Long Diệu hoàng triều, toàn bộ đều do Hiên Viên Diễm nắm giữ trong tay.

      Nhưng, giờ Các chủ bọn họ cầm tay cái gì? Chính là hai khối binh phù có thể hiệu lệnh 80 vạn tướng sĩ Hổ Báo Doanh cùng với 80 vạn tướng sĩ Huyền Sư Doanh của Long Diệu hoàng triều đó!

      Thụy vương Hiên Viên Diễm này đúng là làm người ta khiếp sợ cả người đổ mồ hôi lạnh! Phải biết làm như vậy, đồng nghĩa với việc giao toàn bộ 160 vạn đại quân của Long Diệu hoàng triều cho bọn họ Các chủ điều động . . .

      Cùng lúc đó, bên trong Vong Ưu Cư --

      Gió đêm dịu dàng thổi qua, đèn lồng hoa đào tinh xảo khẽ dao động, ánh nến ửng hồng tràn ngập căn phòng, hơi thở hạnh phúc ngọc nào lay động theo gió.

      Ánh nến ửng hồng phủ xuống chiếc giường to lớn màu hồng hoa đà, làn da như ngọc của Thượng Quan Ngưng Nguyệt tản ra sắc màu mê người, hai cánh tay ôm hông của Hiên Viên Diễm, đầu chôn trong lồng ngực ấm áp của Hiên Viên Diễm, gương mặt xinh đẹp nở nụ cười yên ổn tiến vào mộng đẹp.

      Kéo chăn gấm mềm mại đắp lên bờ vai như ngọ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt lộ ra trong gió, đôi mắt đen huyền của Hiên Viên Diễm khóa lên Thượng Quan Ngưng Nguyệt trong ngực, dung nhan lộ ra nụ cười đầy si mê.

      Hiên Viên Diễm cứ như vậy si mê nhìn, mỗi ngày mỗi đêm khi Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngủ, lại nhìn si mê như thế cũng thành thói quen, thói quen làm cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

      Thời gian yên tĩnh trôi qua, cũng biết qua bao lâu. Lúc này --

      Khẽ xê dịch thân thể tìm tư thế thoải mái, đầu chôn trong lồng ngực ấm áp của Hiên Viên Diễm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt mở mắt ngọc, chỉ là môi của nàng ra câu: "Đồ ngốc! Đừng nhìn nữa, ngủ ."

      Căn bản cần mở mắt nàng cũng biết chưa ngủ. Trước kia, mỗi khi nàng tình giấc lúc nửa đêm, luôn nhận thấy ánh mắt si mê cùng với vẻ mặt ngốc nghếch thoáng ý cười.

      "Ừ, biết!" Dù Hiên Viên Diễm vô cùng dịu dàng đáp lại, nhưng vẻ mặt vẫn si mê cười tủm tỉm, hề có ý muốn ngủ.

      "Ngươi biết cái p đó!" Miệng lời dung dữ, tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt ôm hông Hiên Viên Diễm chặt hơn, đầu chôn sâu vào lồng ngực ấm áp của Hiên Viên Diễm: "Chàng tốt nhất là nhanh chóng ngủ cho ta, bằng . . . Ta cước đạp chàng xuống giường."

      Nghe được lời mặc dù hung dữ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhưng lại xen lẫn đau lòng cho mình, khóe môi Hiên Viên Diễm cười xinh đẹp và hạnh phúc, sau đó lựa chọn ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

      Gió đêm nhu hòa thổi qua, ánh nến ửng hồng rọi sáng xung quanh, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm chìm vào giấc ngủ, gương mặt trắng nõn bất tri bất giác( hề hay biết) thân mật kề nhau, hô hấp cũng ngọt ngào giao hòa. . .

      Chương 157: Tiễn

      Edit: Alligator

      Sáng sớm hôm sau --

      Trời xanh mây trắng, thái dương vàng rực ấm áp, làm cho ngàn vạn đóa hoa hé nở. Gió nhè thổi, tiếng suối róc rách.

      Hoa đào phiêu phiêu trong gió, vòng qua con suối, bay qua cầu bạch ngọc, chơi đùa quanh hành lang Tuyết Ảnh cung điện.

      chỗ trong hành lang, Tiểu Kim Chồn Cầu Cầu nằm đất, hai tai, rũ xuống, cụp cái đuôi xù xì, điên cuồng gặm lê.

      Còn Huyết Thứu Vương Ngốc Bảo dựa lưng vào cái cột, lấy cái mỏ của mình mổ lông.

      Về phần bốn gã tùy tùng của Vô Ngân công tử và thuộc hạ của Hiên Viên Diễm dựa lưng vào tường, vui vẻ trâu đầu lại, tán gẫu.

      Ngân Lang dựa lưng vào bức tường màu bạc, mà bên trái là cánh cửa gỗ đàn hương mở rộng.

      Cánh cửa trạm khác hoa đào có bốn chữ to – Phòng Ăn Vui Vẻ, vì sao lại gọi như thế? Chính là bởi vì ๖ۣۜdi-ễn⊹đà-n๖ۣۜlê⊹^qu-ý⊹đô-n khi người ta bước vào đây dùng cơm loại tâm tình vui vẻ.

      Bên trong phòng to như vậy, tường, sàn nhà, mái hiên, nơi nơi đều điêu khắc hoa đào. giờ, bàn ăn có ba người như tiên tử ngồi.

      Bên trái bàn ăn, nam tử trẻ tuổi mặc bạch y phiêu dật, chính là Các Chủ Tuyết Ảnh Các Vô Ngân công tử.

      Mà bên phải là nam nhân mặc tử y cùng nữ tử mặc hồng y, đương nhiên họ là Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Vô Ngân công tử ăn hết chén cháo, đẩy bát sang bên cạnh, đứng dậy chuẩn bị châm trà.

      Tay cầm bộ trà cụ, ngồi xuống đối diện Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, đôi mắt đẹp rủ xuống, yên lặng phao trà.

      Hiên Viên Diễm nhìn Vô Ngân công tử, cầm thìa bạc múc cháo trong chén mình, sau đó đưa đến ๖ۣۜdi-ễn⊹đà-n๖ۣۜl*ê⊹qu-ý⊹đô-n bên môi Thượng Quan Ngưng Nguyệt, dịu dàng cười : "Nguyệt nhi, ăn cháo."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười cười, ngậm thìa cháo Hiên Viên Diễm bón cho.

      Nàng ăn hết thìa cháo xong, cầm cái bánh bao, đưa tới môi Hiên Viên Diễm : "Diễm, ăn bánh bao."

      Hiên Viên Diễm há to mồm, cắn miếng lớn, nhai mấy cái rồi nuốt xuống, chớp hai mắt : "Nguyệt nhi, ta cũng muốn ăn cháo."

      "Được." Thượng Quan Ngưng Nguyệt đáp lời, đưa chỗ bánh bao còn lại cho Hiên Viên Diễm, sau đó cầm thìa của mình, múc miếng cháo cho .

      "Nguyệt nhi, nàng cũng ăn bánh bao ." Hiên Viên Diễm cười tươi rói, ăn thìa cháo Thượng Quan Ngưng Nguyệt đút cho xong, đột nhiên đưa bánh bao trong tay tới miệng nàng.

      "Ừ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười hì hì nhìn Hiên Viên Diễm, há to mồm cắn bánh bao.

      Vô Ngân công tử ngồi đối diện hai người, tuy cúi đầu châm trà nhưng vẫn con mắt nhịn được đầy vẻ xem thường.

      Trời ơi, cứu mạng, sắp chịu nổi rồi! Mới sáng sớm, hai người có cần phải ân ái như thế ? ๖ۣۜdi-ễn⊹đà-n๖ۣۜ&lê⊹qu-ý⊹đô-n Ba người bọn họ cùng ăn sáng, ăn hết hai chén cháo đầy, ba cái bánh bao và hai miếng bánh rán trứng rồi.

      Nhưng hai người kia sao? Chén cháo trước mặt vẫn còn hơn nửa, bánh bao còn ăn hết phần ba, ngay cả bánh rán trứng cũng chưa hề động cái đấy.

      Hiên Viên Diễm nâng tay lên, nhàng lau miệng cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nghiêng đầu hỏi: "Nguyệt nhi, có muốn ăn bánh bao ?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ lắc đầu, vểnh môi lên, chỉ tay vào chén cháo trong tay Hiên Viên Diễm, nũng nịu : " ăn bánh bao, ta muốn ăn cháo!"

      "Được." Hiên Viên Diễm thả bánh bao lại vào đĩa, cầm thìa múc cháo, mặt cười hạnh phúc đưa tới miệng Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Đợi nàng ăn hết thìa cháo, lại tự tay múc thìa đút lại cho Hiên Viên Diễm.

      Hai người đút cho nhau ăn, thiếp thìa chàng thìa, làm bữa ăn sáng trở nên vô cùng ngọt ngào ấm áp.

      "Này này này. . ." Vô Ngân công tử yên lặng uống trà xong, chịu nổi màn tình chàng ý thiếp nồng nàn mật ngọt của hai người, lên tiếng quấy rầy.

      khoanh tay, nhìn hai người : "Có thể đừng xem ta như người vô hình ? Ít nhiều cũng nên cố kỵ ta, người đơn lẻ bóng chứ?"

      "Ngươi hâm mộ sao?" Hai người ngưng động tác, nháy mắt cười nhìn Vô Ngân công tử, đồng thanh : "Vậy ngươi cũng đừng để mình đơn lẻ bóng, nhanh tìm người nắm tay cả đời !"

      Tặng cho hai người cái liếc mắt, Vô Ngân công tử đứng lên, cất bước tới hướng cửa.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt lại đút cháo cho Hiên Viên Diễm, nháy đôi mắt ngọc cười giọng hỏi: "Diễm, phải là ta tức giận chứ?"

      Hiên Viên Diễm cũng đút cháo cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đáp: "Đừng để ý tới , chúng ta tiếp tục ăn cháo."

      lúc hai người ăn bữa sáng ngọt ngào, ngoài cửa phòng ăn chợt truyền đến tiếng Lộ hộ pháp bẩm báo.

      "Các chủ! Nhóm người của Linh Cung tới bên ngoài Rừng Đào Ma, nhưng xem ra bọn họ định vào, chỉ đợi ở bia đá trước rừng đào, đợi Thụy vương và Thụy vương phi ra ngoài."

      "Ta biết rồi." Vô Ngân công tử lạnh nhạt trả lời, cầm cái hộp màu vàng bàn lên.

      "Đúng rồi Vô Ngân, ngươi nên phái Ảnh Vệ đưa bữa ăn sáng cho bọn người Linh Cung , ha ha." Thượng Quan Ngưng Nguyệt đút cho Hiên Viên Diễm thìa cháo xong, cười nhìn Vô Ngân công tử tới.

      "Vì sao phải đưa bữa sáng cho bọn họ?" Đỉnh đầu Vô Ngân công tử như có đàn quạ đen bay qua, khóe miệng co quắp hỏi, đồng thời đặt mông ngồi xuống.

      "Đói bụng cả đêm, ăn no sao bọn họ có sức đánh nhau?" Hiên Viên Diễm đút thìa cháo cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trả lời Vô Ngân công tử: "Đến lúc đánh nhau, ta và Nguyệt nhi cần đánh thắng rồi."

      "Còn đánh cái gì? Ta thấy hai người cần ra tay, chỉ cần mở miệng xướng họa, là có thể tức chết bọn họ rồi."

      Vô Ngân công tử mở miệng tức giận , đẩy cái hộp trong tay đến trước mặt Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỏ lại thìa vào trong bát cháo, nghiêng đầu nhìn cái hộp : "Vô Ngân, ngươi có ý gì?"

      Vô Ngân công tử bưng ly trà lên, uống liền mấy ngụm nước trà, mới mở miệng : "Cái hộp vàng này là thứ gia phụ đặc chế, chuyên dùng để chứa dược liệu quý hiếm. Hộp này có hai tầng, những dược liệu hai người muốn tìm khi thoát khỏi đất quá lâu, dược tính giảm. Cho nên phải nhớ, lấy được dược liệu xong ngay lập tức phải đặt vào tầng cuối, như vậy được tính mới bị giảm."

      Hiên Viên Diễm cũng ngừng ăn, ngón tay thon dài khẽ vuốt ve cái hộp, con ngươi đen như mực nhìn thẳng Vô Ngân công tử : "vậy còn tầng của nó để làm gì?"

      "Tầng ít châm đặc chế." Vô Ngân công tử khẽ xoay ly trà, nhếch đôi môi mỏng : "Các cây châm màu khác nhau có cách dùng khác nhau. Về phần cách sử dụng, sách thuốc trong hộp có ghi ràng tỉ mỉ. Hai ngươi đọc qua , chắc có ích cho các ngươi đó."

      Cất hộp vào trong ngực, Hiên Viên Diễm nghiêng đầu nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cười : "Nguyệt nhi, gặp được tri kỷ như vậy, đúng là may mắn lớn trong đời người!"

      "Đúng thế!" Thượng Quan Ngưng Nguyệt gật đầu như giã tỏi, nhếch đôi môi đỏ mọng : "Vô Ngân giống như mẹ, chuyện gì cũng hao tâm phí sức vì chúng ta, làm ta cảm động sắp khóc rồi."

      Hiên Viên Diễm cố gắng ngừng cười, khẽ giật giật khóe miệng : "Nguyệt nhi, lời này quả sai, nhưng với Vô Ngân mà , sợ rằng có chút mất khí phách. . ."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt bưng bát cháo lên, đưa lên miệng húp hết xong liền cười xấu xa nhìn Vô Ngân công tử : "Có cảm giác gì? Vô Ngân, hay là ngươi cho ta biết ?"

      "Còn có thể có cái gì? Đương nhiên là có loại kích động muốn hộc máu!" Vô Ngân công tử như thấy hàng ngàn con quạ đen bay qua đầu, mặt biểu vẻ hối hận, xem thường.

      "Diễm, để cho Vô Ngân từ từ hộc máu , chúng ta cần thăm. Ăn no rồi, cũng nên phủi mông chạy lấy người thôi."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười tà, tay nắm tay Hiên Viên Diễm, cả hai cùng đứng lên, cất bước hướng cửa.

      Miệng Vô Ngân công tử co quắp, rũ mắt xuống, bưng ly trà lên, tức giận trả lời: "Hai vị mau, Vô Ngân tiễn!"

      Lúc này, bóng dáng Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm biến mất khỏi phòng ăn, ở ngoài hành lang cười đùa: "Phải rồi, Vô Ngân thân ái! Đợi chúng ta rời , nhớ chuyển vào ở Thụy vương phủ sớm đó! Hàng ngàn hàng vạn con dân của Long Diệu Hoàng Triều, nhờ cả vào ngươi, vị vương gia giả bảo vệ đấy."

      Chương 158: Ngại Làm Trời

      Editor: Alligator


      Mặt trời lên cao tỏa ánh nắng xuống đất. Gió mát thổi, hoa đào phiêu phiêu, tỏa ra mùi hương thấm vào gan ruột.

      Vèo tiếng vang lên, bóng dáng đỏ rực bay vút qua, hoa đào bị nó làm cho lảo đảo lắc lư dữ dội, lúc lâu sau mới khôi phục chậm rãi bay bay.

      Có chuyện như vậy, là bởi vì Huyết Bàng Vương bay bầu trời, tạo thành luồng khí lưu mạnh mẽ đánh thẳng vào những cánh hoa đào yếu ớt.

      Huyết Bàng Vương cưỡi gió bay qua, tốc độ nhanh như sao băng, chỉ chốc lát bay qua cánh rừng.

      Mẹ ơi, mày có cần phải bay nhanh như vậy ?

      Cầu Cầu cảm thấy bản thân lúc nào cũng có thể bị quăng ngã, mấy cọng râu vàng run run dựng dღđ☆L@☆qღđ thẳng đứng, móng vuốt nho nắm lông Huyết Bàng Vương chặt.

      Trái với vẻ kinh hoảng của Cầu Cầu, Hiên Viên Diễm và Thượng Quan ngưng Nguyệt lại ngồi tấm lưng rộng rãi của Huyết Bàng Vương, vẻ mặt hết sức vừa lòng.

      Mặt trời đỏ rực, gió nhu hòa thổi đến từng ngõ ngách.

      Hai người dựa sát vào nhau, các ngón tay đan vào nhau, thỉnh thoảng lại nhìn nhau ngọt ngào, thân mật cọ cọ, giọng cười gì đó.

      Mà sau lưng hai người là Ngân Lang và Thanh Báo.

      Lúc này Ngân Lang khoác tay lên vai Thanh Báo, cúi đầu nghe Thanh Báo kể chuyện cười. Nghe đến đoạn dღđ☆L^☆qღđ buồn cười còn quên đấm mấy cái vào ngực Thanh Báo.

      Về phần những tên Ảo Ảnh còn lại đều phụng mệnh ở Tuyết Ảnh Các.

      Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt rồi, lần này đến ba nước khác tìm dược liệu, quá nhiều người dễ dàng bứt dây động rừng, chỉ mang theo Huyết Bàng Vương, Cầu Cầu, Ngân Lang và Thanh Báo là đủ.

      Cho nên hai người để những tên còn lại theo Vô Ngân công tử vào ở Thụy vương phủ, nghe Vô Ngân công tử sai khiến.

      Hơn nữa cũng phải có người vào hoàng cung báo cho Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly tiếng dღđ☆&L☆qღđ về việc Vô Ngân nắm giữ hai tấm binh phù, là do hai người bọn họ tự giao cho chứ phải cướp.

      Trong nháy mắt --

      Huyết Bàng Vương bay nhanh như gió, đột nhiên nó xoay vòng tròn, hạ cánh xuống chỗ bia đá lớn trước Rừng Đào Ma.

      Mọi người nhanh nhẹn nhảy xuống xong, Huyết Bàng Vương đứng thẳng tắp, con mắt lộ lạnh lùng cùng uy mãnh nhìn về phía đối diện.

      Nơi đó có hai mươi tên Linh Cung che mặt mặc hắc y, sóng vai đứng thành hai hàng. Mà đứng đằng trước họ là Nam Cung Tuyết Y, cũng mặc hắc y đứng chắp tay sau lưng.

      Coi Nam Cung Tuyết Y như tồn tại, Ngân Lang và Thanh Báo chia nhau đứng hai bên trái phải Huyết Bàng Vương, ân cần vuốt ve đôi cánh lớn của nó.

      Đối mặt với tiểu vương phi, nó rất nhu thuận. Nhưng mà đối mặt với bọn họ lại rất nóng tính.

      Cho nên, bọn họ phải đấm bóp đôi cánh cho nó. Ngộ nhỡ ngày nào đó cẩn thận chọc giận nó, nó có thể nhớ tình cũ mà thủ hạ lưu tình.

      Nhìn hai người này nịnh hót, Cầu Cầu khinh bỉ họ.

      Hai chân nó chụp lấy cái đuôi, lười biếng nằm bia đá, mắt hơi giật giật nhìn Ngân Lang và Thanh Báo.

      Cùng lúc đó, Thượng Quan Ngưng Nguyệt ôm Huyết Tỳ Bà dựa người vào tay phải Hiên Viên Diễm, đôi mắt diễm ngọc sắc bén nhìn chăm chú Nam Cung Tuyết Y, thanh trong trẻo như tiếng hót chim hoàng oanh: "Xin lỗi, để ngươi chờ lâu."

      Mắt Nam Cung Tuyết Y chứa ý cười nhàn nhạt, nghênh đón ánh mắt của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nhếch môi : "Cũng may, chờ quá lâu."

      Lông mi dài cong như cánh bướm khẽ rung động, dung nhan tuyệt sắc của nàng thêm mấy phần phong tình quyến rũ, cười mị hoặc : "Đói ?"

      Nam Cung Tuyết Y nâng tay lên nghịch tóc, cười nhạt đáp: "Người luyện võ, dù đói mấy ngày cũng sao."

      "Mặt trời rực rỡ, gió mát ôn hòa." Nàng khẽ mở lòng bàn tay, nháy mắt cười : "Hôm nay thời tiết tốt, ngươi cảm thấy thế nào?"

      Nam Cung Tuyết Y cũng làm động tác tương tự, gật đầu : "Ừ, thời tiết hôm nay quả tệ."

      "Ngươi xem. . ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt cố ý kéo dài , rụt bàn tay về, ngửa đầu nhìn trời xanh : " lát nữa, trời có thể chuyển nhiều mây rồi u đây?"

      "Mưa gió thất thường!" lật tay mấy lần, mở miệng trả lời: "Lát nữa có mây đen dày đặc, mưa to tầm tã, cũng lạ."

      Giờ phút này, nếu là người ngoài nhất định nghĩ hai người là bạn tri kỷ lâu ngày gặp, muốn cùng nhau du sơn ngoạn thủy, nhưng lại sợ thời tiết chuyển xấu.

      Nhưng hai mươi tên đứng sau Nam Cung Tuyết Y lại khác, càng nghe hai người đối đáp, vẻ mặt của bọn họ dưới lớp mặt nạ càng nặng nề.

      Bởi vì bọn họ biết, lời tiếp theo của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, chắc chắn vào chủ đề chính. Mà khi vào chủ đề chính hai bên lúc nào cũng có thể khai chiến.

      Quả nhiên, Nam Cung Tuyết Y vừa dứt lời --

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt đổi tư thế thoải mái dựa vào tay phải Hiên Viên Diễm, cười : "Vậy cũng được! Mưa gió thất thường, trời đột nhiên mây đen dày đặc, mưa to tầm tả, quả thực chẳng có gì lạ. Có điều. . . Trận mưa này lại là màu đỏ, khó tránh khỏi mất hứng."

      Nghe được những lời này, Nam Cung Tuyết Y nhún vai, dịu dàng : "Vì để mất hứng, ngươi hãy làm trời lần, đừng giáng mưa máu xuống đất."

      "Đề nghị này tệ, ta rất sẵn lòng. Nhưng mà trời cao bị đất thuần phục quá lâu, cho nên vô cùng thương cảm. Vì vậy hôm nay ta trở thành trời cũng nên để ý cảm thụ của đất, nhưng nếu đất bị mưa máu huyết tẩy, đây là loại vui vẻ. Như vậy. . ."

      Nàng nhè vuốt ve Huyết Tỳ Bà, cười nhìn Nam Cung Tuyết Y : "Ta từ trước đến giờ đều rất từ bi, dù muốn làm mất hứng, cũng phải thành toàn nguyện vọng của đất, ban trận mưa máu."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, khí bốn phía Nam Cung Tuyết Y và thủ hạ của y trong nháy mắt ngưng kết lại.

      Tiếng của nàng rất dễ nghe, nhưng trong đó lại chứa tầng ý tứ khác, ánh mắt lạnh lẽo như xuyên thấu bọn họ.

      Ý của nàng rất ràng: nàng là trời, cao cao tại thượng. Bọn họ là đất, hèn mọn khuất phục dưới chân nàng.

      Nếu bọn họ trêu chọc nàng thôi. Ngược lại nàng nhẫn tâm lấy mạng bọn họ.

      "Được rồi! Ta và Diễm rất bận, có nhiều thời gian rỗi rãnh tiếp người tới cửa tặng quà." Nàng nhích người khỏi Hiên Viên Diễm, hơi nghiêng đầu, tươi cười : "Tặng quà gì mau lấy ra , còn có rất nhiều chuyện quan trọng chờ ta và Diễm làm đấy."

      Nam Cung Tuyết Y thò tay vào trong ngực, lấy ra cái hộp hình tròn.

      Tay phải mở nắp hộp, nghiêng về phía Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Thứ trong hộp có hình giống lá phong, nhưng lại là màu xanh lam. Nam Cung Tuyết Y vẫn giữ chiếc hộp, nhưng ngón giữa tay phải lại hướng vào trong hộp.

      Khi tay sờ chiếc lá, giữa chiếc lá chảy vài giọt nước.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ dựa người vào cánh tay Hiên Viên Diễm, nháy mắt như muốn hỏi, lá trong hộp vừa chạm là chảy nước có phải giọt lệ thảo thế gian hiếm thấy hay ?

      Hiên Viên Diễm yên lặng gật đầu, dùng ánh mắt trả lời: ừ! Thứ bên trong hộp chính là giọt lệ thảo.

      "Hiên Viên Diễm, ta đặc biệt chờ ngươi, quả là muốn tặng giọt lệ thảo cho ngươi. Nhưng mà ngươi cũng biết đó, chủ nhân của nó vốn là Độc Tiên Mộng La Yên. Lúc ta lấy nó từ tay nàng ta đáp ứng điều kiện, đó là để nàng ta riêng mấy câu với ngươi."

      Nam Cung Tuyết Y mở miệng chậm rãi , ngón tay rời giọt lệ thảo, làm cho nó càng chảy nhiều nước hơn.

      Nghe lời y cộng thêm nhìn hành động của y, Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt đồng thời híp mắt.

      Bọn họ cũng phải ngốc, hành động này của Nam Cung Tuyết Y đại biểu cho cái gì, trong lòng họ dĩ nhiên ràng.

      thầm cảnh cáo bọn họ: ngàn vạn lần được cướp giọt lệ thảo, chỉ cần bọn họ hơi có động tĩnh. . . Trước khi kịp cướp giọt lệ thảo, vận linh lực phá hủy giọt lệ thảo.

      Last edited by a moderator: 27/9/15

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 159: Trúng Chiêu

      Edit: Alligator

      Con ngươi đen như mực của Hiên Viên Diễm nhìn thẳng vào Nam Cung Tuyết Y, đôi môi mỏng nhếch lên tạo thành hình cung, nghiêng đầu nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt -- Nguyệt nhi, có nhìn thấy , khiêu khích chúng ta đó.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt đầu tiên là duỗi lưng, sau đó che miệng khẽ ngáp cái, cũng nghiêng đầu nhìn Hiên Viên Diễm-- đáng ghét! Hôm nay người ta muốn hoạt động gân cốt chút nào hết, cứ khăng khăng bắt ta rèn luyện thân thể là sao?

      lúc hai người trao đổi ánh mắt, thanh vô cùng mị hoặc truyền vào đến.

      "Xét về thông minh hay bản lĩnh, ta đều địch lại Thụy vương. Chẳng qua là riêng mấy câu, các hạ cần đề phòng, chắc từ chối chứ?"

      Người đột nhiên mở miệng chuyện -- chính là tên áo đen sau lưng Nam Cung Tuyết Y.

      Lời vừa dứt, người đó giơ tay lên kéo khăn che mặt ra, vứt xuống đất.

      Tóc mây búi lại gọn gàng, mi thanh mục tú, da thịt tuyết trắng như bạch ngọc. Mắt đẹp sóng sánh, ๖ۣۜdiễn♥đàn๖ۣۜlê♥q%$uý♥đôn đôi môi đỏ mọng ngậm cười, mặc dù mặc thân y phục dạ hành, lại khó giấu vóc người hấp dẫn.

      Người này chính là Độc Tiên Mộng La Yên, dung mạo tuy diễm lệ nhưng vẫn thể sánh bằng Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Mỗi cái nhăn mày, mỗi nụ cười của Thượng Quan Ngưng Nguyệt đều quyến rũ phong tình khiến vạn người mê.

      Sắc đẹp của nàng làm trăm hoa cũng phải lu mờ, xinh đẹp khiến mặt trời cũng phải tự ti, phong vận của nàng có ngôn từ nào có thể diễn tả hết, trong thiên hạ này có nữ nhân nào có thể vượt qua.

      Khích tướng vụng về như thế, là làm bẩn lỗ tai!

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm nháy mắt nhìn nhau, rồi quay đầu lại, tươi cười nhìn về phía đối diện.

      "Dạ thái tử phân phó, nếu có ngày ta bị vạch trần thân phận nội gián phải nghĩ cách gặp mặt riêng Thụy vương. Bởi vì Dạ thái tử có mấy câu rất quan trọng, cần ta truyền đạt cho Thụy vương."

      Độc Tiên Mộng La Yên từ sau lưng Nam Cung Tuyết Y nhô người ra, đưa tay vén mấy sợi tóc, nhìn thẳng Hiên Viên Diễm : "Những lời đó rất có ích đối với Long Diệu Hoàng Triều, Thụy vương ngại nghe chút. Chỉ là điều kiện tiên quyết là . . Chỉ có Thụy vương ngài có thể nghe."

      "Ta hứa với Mộng La Yên, nếu Thụy vương đồng ý riêng với nàng mấy câu, từ nay về sau chủ nhân của giọt lệ thảo chính là Thụy vương. Nếu ngay cả cầu nho như thế mà Thụy vương cũng đồng ý, như vậy ta thay Mộng La Yên phá hủy nó!"

      Nam Cung Tuyết Y lạnh nhạt rũ mắt xuống, tay phải vẫn cầm giọt lệ thảo đung đưa. Nhưng mà lời lại chứa chút ý cười nào.

      "Giọt lệ thảo là thuốc quý thế gian hiếm có, phá hủy nó đáng tiếc. Cho nên, để bảo đảm nó bị tổn hại gì, bên cạnh có tòa núi giả, Thụy vương và Mộng La Yên tiến vào đó, mấy câu chứ?"

      Nam Cung Tuyết Y vừa dứt lời, Huyết Bàng Vương lập tức vỗ đôi cánh lớn, đẩy Ngân Lang và Thanh Báo lui ra sau mấy bước.

      "Chiêm chiếp --" Huyết Bàng Vương bạo rống, hai con mắt đỏ rực hàn quang lạnh lẽo, trợn mắt hung ác nhìn Nam Cung Tuyết Y, giống như lúc nào cũng có thể vọt qua cắn nuốt y vậy.

      "Hư!" Thượng Quan Ngưng Nguyệt quay đầu qua, thở dài tiếng, tựa hồ : Ngốc Bảo ngoan, tạm thời đừng tức giận, ta và Diễm có tính toán.

      Nhìn thấy Huyết Bàng Vương nhanh chóng che giấu lửa giận trong mắt, đôi cánh lớn chọc chọc Ngân Lang và Thanh Báo bị nó đẩy ra sau, bắp thịt mặt hai người co quắp lên trước, chia hai bên trái phải cạnh Huyết Bàng Vương, lại ra sức vuốt ve đôi cánh.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt quay đầu lại, hơi cười nhìn Hiên Viên Diễm, môi đào ôn nhu : "Diễm! Mau vào trong núi giả , xong lập tức ra ngoài, còn rất nhiều chuyện quan trọng chờ chúng ta làm đấy."

      Nghe được lời này, Độc Tiên Mộng La Yên đưa cánh hướng núi giả, nhếch môi đỏ mọng cười : "Thụy vương, mời ngài trước."

      Hiên Viên Diễm mở miệng, chỉ lạnh lùng chắp tay sau lưng, mặt biểu cảm về phía núi giả.

      Cùng lúc đó, Độc Tiên Mộng La Yên đưa tay về, cười chúm chím rũ mắt xuống, theo sau lưng Hiên Viên Diễm về phía núi giả.

      Đợi khi bóng dáng của hai người hoàn toàn nhập vào trong núi giả --

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt đưa tay vén mấy sợi tóc bên má, khuôn mặt mặc dù tươi cười nhưng đôi mắt lại núp lạnh lẽo bắn thẳng về phía Nam Cung Tuyết Y : "Bọn họ vào trong, ngươi cũng nên đưa giọt lệ thảo cho chủ nhân mới rồi chứ?"

      "Dĩ nhiên." Nam Cung Tuyết Y lạnh nhạt đáp lời, hơi động tay cầm giọt lệ thảo.

      Chỉ thấy Nam Cung Tuyết Y đậy nắp hộp lại, hơi búng tay cái, cái hộp lập tức bay về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nâng tay nắm cái hộp.

      Bỏ nó vào trong tay áo xong, Thượng Quan Ngưng Nguyệt chuyển mắt nhìn về phía núi giả.

      Ngoại trừ tiểu kim chồn Cầu Cầu nằm tảng đá ngủ ngon lành ra, Ngốc Bảo Huyết Bàng Vương, Ngân Lang và Thanh Báo đều đồng loạt nhìn về phía núi giả.

      Về phần Nam Cung Tuyết Y, nhìn chằm chằm Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Mà mười chín tên đệ tử đứng sau Nam Cung Tuyết Y cũng nhìn lướt qua sau lưng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đưa tay vào trong tay áo, lòng bàn tay thấm đẫm mồ hôi.

      Kỳ quái là, bọn họ vẫn đặt tay trong áo, hề có ý lấy ra. Chỉ là, lòng bàn tay trong tay áo ngưng tụ toàn bộ linh lực của bản thân.

      Cùng lúc đó, bên trong núi giả --

      Hiên Viên Diễm vẫn chắp tay sau lưng, con ngươi chút nhiệt độ nhìn thẳng Độc Tiên Mộng La Yên ở đối diện, lạnh lùng : "Có lời gì mau !"

      Độc Tiên Mộng La Yên cười mị hoặc, bước tới gần Hiên Viên Diễm bước, nhu hòa : "Dạ thái tử bảo ta hỏi câu, Thụy vương, có muốn cùng người kề vai chiến đấu tiêu diệt hai nước Bắc Dực và Tây Thần hay ?"

      Hiên Viên Diễm lui về sau hai bước, kiêu ngạo khoanh tay trước ngực, băng lãnh : " muốn! Còn có lời gì muốn , nếu hết rồi ra ngoài thôi."

      "Có! Dạ thái tử , nếu Thụy vương cự tuyệt liên thủ với người, hỏi Thụy vương thêm câu. . ." Độc Tiên Mộng La Yên cười cười, cố ý kéo dài tiếng , cổ tay trái đột nhiên nâng lên, chút để ý nghịch mấy sợi tóc mai.

      Hiên Viên Diễm trào phúng liếc nhìn Mộng La Yên, thanh càng thêm lạnh lẽo: "Hỏi Bổn vương cái gì?"

      "Hỏi Thụy vương câu, có hứng thú. . ." Mộng La Yên nghịch tóc, tay áo màu đen hơi đung đưa, trong mắt là ý cười thực được mưu.

      -- Dạ thái tử bảo ta hỏi Thụy vương câu, có hứng thú cảm thụ tư vị thân thể thể nhúc nhích, miệng thể , nội lực mất hết, chỉ có thể mặc cho sói làm thịt hay .

      Tiếng của Độc Tiên Mộng La Yên truyền vào tai Hiên Viên Diễm, nhưng môi nàng ta hề động, mà là dùng nội lực truyền .

      Vừa dứt lời, thân thể Hiên Viên Diễm lập tức cứng ngắc như đá tại chỗ.

      Lúc này chỉ thể nhúc nhích, thể mở miệng chuyện mà hai mắt còn trừng lớn, vẻ mặt sợ hãi cùng khó tin.

      -- Linh Cung của chúng ta có loại thuốc, sắc hình vị. Dù ngươi có cảnh giác cao hơn nữa, cũng thể nhận biết được nó. Vì vậy. . . Thụy vương ngươi bị trúng chiêu, cũng nên oán giận tính cảnh giác của mình đủ cao đó.

      Đám người Thượng Quan Ngưng Nguyệt ở bên ngoài xông tới phá hư kế hoạch của Thánh Quân, cho nên Độc Tiên Mộng La Yên giả dùng nội lực truyền cho Hiên Viên Diễm để người ngoài nghe được.

      Thân thể thể nhúc nhích, cũng thể chuyện, Hiên Viên Diễm oán hận nhìn chằm chằm nữ nhân trước mắt, dường như tiếng động : ra. . . Ngươi phải là Độc Tiên Mộng La Yên?

      Nàng ta thu liễm nụ cười, khóe môi nhếch lên tạo thành đường cong lạnh lẽo, ngón tay thon dài hướng vào trong tay áo rồi lập tức bỏ ra.

      Thuật dịch dung của Linh Cung vô cùng hoàn mỹ, đệ nhất thiên hạ.

      Lúc trước ở ngoài cửa Tả Thừa Tướng phủ, Thánh Quân dịch dung thành người bán hàng rong bị Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhìn ra sơ hở, đó là vì dụng tâm.

      Mà sau khi nghiêm túc dịch dung, dù Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm có thông minh như thế nào, quan sát cẩn thận cũng thể nhìn ra dấu vết.

      Hơn nữa khi trong rừng cây, với Thượng Quan Ngưng Nguyệt: đợi Mai Lan Trúc Cúc tứ sứ lấy được giọt lệ thảo, họ mang theo Mộng La Yên tới Tuyết Ảnh Các.

      Thánh quân như vậy, là vì để cho Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt tin tưởng, Độc Tiên Mộng La Yên mà bọn họ nhìn thấy, chính xác là Mộng La Yên.

      Nhưng nếu Độc Tiên Mộng La Yên muốn mời Hiên Viên Diễm vào trong núi giả chuyện phiếm dù nàng ta có mang theo thuốc của linh cung cũng thể sử dụng người Hiên Viên Diễm.

      Bởi vì nếu nàng ta trực tiếp dùng thuốc với Hiên Viên Diễm, với nội lực của Hiên Viên Diễm, trước khi hít phải thuốc đánh ngã Mộng La Yên rồi rời khỏi núi giả rồi.

      Mà nếu nàng ta trực tiếp vẩy thuốc vào người Hiên Viên Diễm phải giấu trong người, sau đó vận nội lực để thuốc bột tản ra, truyền vào mũi Hiên Viên Diễm.

      Tuy thuốc bột sắc hình vị, nhưng khi Hiên Viên Diễm nhận ra luồng nội lực đó sao có thể ngưng thở đề phòng chứ?

      Mà linh lực của Linh Cung giống nội lực, sử dụng linh lực làm thuốc bột tản ra truyền vào mũi Hiên Viên Diễm để lộ chút dấu vết nào.

      Thử hỏi, khi Hiên Viên Diễm vẫn cho là người đứng trước mặt mình là Độc Tiên Mộng La Yên, mà cũng hề cảm giác được có luồng khí lưu nào tồn tại, như vậy. . . sao Hiên Viên Diễm phải nín thở chứ?

      Nữ tử thò tay vào trong áo, kẹp lấy cây nhìn như nhũ đá.

      Khẽ chuyển cây trong tay, nàng ta cười lạnh, lại vận nội lực truyền cho Hiên Viên Diễm.

      -- ta biết tại người nghĩ gì, nhất định là sợ hãi nghĩ rằng. . . Cái cây trong tay ta cất dấu mưu quỷ kế gì chứ gì? Ngươi cần phí công phỏng đoán, ta cho ngươi biết ngay bây giờ.

      Đây là Hàn Băng Thần Châm do Linh Cung đặc chế, khi Hàn Băng Thần Châm tan chảy thành nước, sau đó đưa nước vào trong đầu ngươi, như vậy ngươi hoàn toàn bị ta điều khiển.

      Nàng ta truyền xong liền vọt đến sau lưng Hiên Viên Diễm, đưa Huyết Băng Thần Châm tới gần gáy Hiên Viên Diễm.

      Nàng ta quy tụ linh lực vào lòng bàn tay, trong nháy mắt Hàn Băng Thần Châm chuyển thành nước, thẩm thấu vào Hiên Viên Diễm.

      Ngay sau đó, nàng ta vung tay lên, thuốc bột vô hình bay vào mũi Hiên Viên Diễm.

      Loại thuốc này, mặc dù làm Hiên Viên Diễm thể nhúc nhích, thể chuyện lại làm Hiên Viên Diễm tạm thời mất hết nội lực.

      "Hiên Viên Diễm, lập tức theo ta ra ngoài." Nàng ta lạnh lùng xong liền xoay người, dẫn đầu ra ngoài.

      "Ừ!" Hiên Viên Diễm biểu tình mê man, nhàng lên tiếng đáp lời, đồng thời chậm rãi quay người sang, theo nàng ta ra ngoài.

      Chỉ là, trong lúc Hiên Viên Diễm theo nàng ta ra ngoài --

      Chỗ Hàn Băng Thần Châm thẩm thấu vào Hiên Viên Diễm đột nhiên có nước chảy mang theo khí lạnh.

      Hơn nữa khi nước chảy ra, lập tức bốc hơi hết.

      Nữ tử kia lập tức quay lại nhìn sau lưng Hiên Viên Diễm, cả kinh thất sắc.

      Nàng ta cứ cho rằng mưu của mình rất hoàn mỹ, thao túng được thần trí của Hiên Viên Diễm, cho nên ban đầu quay lại xem xét. . .

      Chương 160: máu tươi chữa khỏi đau lòng

      Edit: Alligator

      Vạt áo nữ tử áo đen tung bay, nàng ta cất bước ra ngoài.

      Trong nháy mắt nàng ta xuất , Nam Cung Tuyết Y liền quay sang nhìn, ngón áp út tay phải hơi cong lên, ý muốn hỏi, có phải khống chế được Hiên Viên Diễm rồi ?

      Nhìn thấy Nam Cung Tuyết Y ra dấu tay, nàng ta dùng ngón cái cùng ngón trỏ tạo thành hình tròn. Hồi bẩm Thánh Quân, tất cả vô cùng thuận lợi, khống chế được.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhếch môi cười, thu hết màn ám hiệu vô vị của hai người vào trong mắt.

      Linh Cung nữ tử đột nhiên điểm mũi chân, thân thể nhanh như chớp đứng sau Nam Cung Tuyết Y. Cùng lúc đó, Hiên Viên Diễm mang biểu tình trống rỗng, từ trong núi giả chậm rãi ra.

      đột nhiên dừng lại.

      Mê man quét mắt vòng, hình như biết nên đường nào, Hiên Viên Diễm giơ tay gãi đầu, đứng thẳng tại chỗ.

      "Vương Gia --" Ngân Lang và Thanh Báo cảm thấy Hiên Viên Diễm có gì đó là lạ, thất thanh kêu to, đồng thời chạy như bay tới chỗ Hiên Viên Diễm.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vung tay lên, ý bảo hai người chớ động, nàng nhìn thẳng vào mắt Hiên Viên Diễm, mở miệng hỏi: "Mộng La Yên, ngươi làm gì Diễm?"

      Nàng ta liếc nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lạnh lùng : "Ta phải là Độc Tiên Mộng La Yên, ta là trong những hộ pháp của Linh Cung."

      Nghe thấy lời này, Thượng Quan Ngưng Nguyệt rời mắt khỏi Hiên Viên Diễm, nàng tươi cười xinh đẹp nhìn nàng ta : "Như vậy. . . Xin hỏi thân là hộ pháp của Linh Cung, ngươi làm gì Diễm nhà ta?"

      Tại sao biết mình phải là Độc Tiên Mộng La Yên, Thượng Quan Ngưng Nguyệt vẫn bình tĩnh như thế?

      Nàng ta hơi cứng người, hai mắt đầy hoài nghi nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt cái mới mở miệng lạnh lùng đáp: "Cho Hiên Viên Diễm ngửi chút thuốc làm tạm thời mất hết nội lực. Đồng thời tặng ta cây Hàn Băng Thần Châm, làm trở thành con rối của ta thôi."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhướng mày nhìn Nam Cung Tuyết Y : "Thuộc hạ của ngươi làm như thế là có ý gì?"

      vẫn ngẩng đầu lên lạnh nhạt : "Để ta thi châm thanh trừ tất cả trí nhớ ngoại giới của ngươi, sau đó đưa ngươi về Linh Cung."

      khi nàng hồi Linh Cung, đương nhiên phải tiếp nhận chức vị Thánh Đế. Người của Linh Cung thể người ngoài, dù là Thánh Đế cũng phải người của Linh Cung.

      Tiếp nhận chức vị Thánh Đế có nhiều quy củ nghiêm khắc.

      Nếu là nam nhân, trước khi tiếp nhận chức vị được các vị trưởng lão đức cao vọng trọng chọn ra Thánh Hậu. Sau khi hai người đám cưới, mới có thể chính thức tiếp nhận chức vị Thánh Đế.

      Mà nếu là nữ, như vậy trước khi kế vị cũng phải do các vị trưởng lão chọn ra Thánh Hoàng. Sau khi cưới nhau, mới có thể chính thức tiếp nhận vị trí Thánh Đế.

      Cho nên, chỉ cần Thượng Quan Ngưng Nguyệt trở về Linh Cung, các vị trưởng lão nhất định chọn ra Thánh Hoàng, tổ chức đám cưới cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Thánh Hoàng.

      Nhưng Thượng Quan Ngưng Nguyệt có người trong lòng, lại là Thụy vương Hiên Viên Diễm của Long Diệu Hoàng Triều. Như thế. . . Sao nàng có thể vứt bỏ tình với Hiên Viên Diễm, cưới Thánh Hoàng, tiếp nhận chức vị Thánh Đế chứ?

      Mà nếu Thượng Quan Ngưng Nguyệt chịu cưới Thánh Hoàng, các vị trưởng lão nhất định tức giận, dốc toàn lực ngăn cản Thượng Quan Ngưng Nguyệt tiếp nhận chức vị Thánh Đế.

      Các vị trưởng lão khăng khăng ngăn cản Thánh Đế đương nhiệm cũng thể bỏ mặc. Chỉ là Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhất định phải trở thành Thánh Đế kế nhiệm, ๖ۣۜdien♥dan♥!lequyd☺n☀c☺m mà nguyên nhân trong đó, tại Thánh Đế cũng dám với các vị trưởng lão.

      Cho nên, vì để cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt tiếp nhận chức vị Thánh Đế, Thánh Đế đương nhiệm giao phó, trước khi nghênh đón Thượng Quan Ngưng Nguyệt về Linh Cung, nhất định phải thanh trừ trí nhớ về thế giới bên ngoài của nàng. Hơn nữa, còn phải nhồi nhét vào đầu nàng cuộc sống ở Linh Cung, khiến nàng thích nơi này.

      Nàng quên Hiên Viên Diễm, mới cự tuyệt cưới Thánh Hoàng. Quên Thượng Quan Hạo, nàng mới có ý nghĩ rời khỏi linh cung, trở lại Long Diệu Hoàng Triều.

      Về quy củ của Linh Cung, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng phải biết gì cả.

      Khi linh lực trong cơ thể nàng xuất , nàng cũng có trí nhớ của mẹ. Vì vậy, đối với những lời Nam Cung Tuyết Y vừa , nàng đương nhiên ràng.

      Hàn băng trong mắt biến mất, nàng vẫn cười : "Trong đầu ta, có chút trí nhớ quả rất ghê tởm, ta ngại ngươi thanh trừ. Chỉ là những cái khác rất là tốt đẹp, ta bỏ được!"

      "Nếu ngươi phối hợp, Hiên Viên Diễm bình yên vô ." Nam Cung Tuyết Y vẫn chắp tay, ngước mắt lên, nhìn chằm chằm Thượng Quan Ngưng Nguyệt : "Nếu . . ."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt lấy tay quấn lọn tóc, nghiêng đầu, nháy mắt, cười tươi hỏi: "Nếu như thế nào?"

      Nam Cung Tuyết Y bất đắc dĩ thở dài cái mới mở miệng phun ra từng chữ: "Dân chúng Long Diệu Hoàng Triều mặc tang phục để tang cho chiến thần Thụy vương may mắn của bọn họ."

      Nam Cung Tuyết Y vừa dứt lời, nữ tử sau lưng nhanh chóng lật cổ tay, trong lòng bàn tay lập tức có thanh chủy thủ sáng loáng.

      "Hiên Viên Diễm, cầm chủy thủ dưới chân ngươi lên. Sau đó chĩa vào ngực."

      Nàng ta lạnh lùng xong, tay hơi động, thanh chủy thủ sắc bén kia nằm dưới chân Hiên Viên Diễm.

      "Dạ" Đôi mắt Hiên Viên Diễm đờ đẫn, khẽ lên tiếng đáp lại, đồng thời cong người xuống.

      rút thanh chủy thủ khỏi lòng đất, lại đứng thẳng người, chĩa lưỡi đao vào ngực mình.

      "Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nếu như ngươi muốn Hiên Viên Diễm chết, ngoan ngoãn thanh trừ hết trí nhớ ngoại giới, sau đó cùng chúng ta hồi Linh Cung." Nữ tử áo đen nhìn thẳng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lạnh băng : "Nếu chỉ cần ta ra lệnh tiếng, Hiên Viên Diễm tự tay giết mình."

      Nghe đến đây, Huyết Bàng Vương đột nhiên mở choàng mắt, ánh mắt sắc bén. Mà Ngân Lang và Thanh Báo cũng tức giận xiết chặt nắm tay đến mức vang lên tiếng kẽo kẹt.

      Nhưng mà, vì Thượng Quan Ngưng Nguyệt chỉ thị gì cho họ, cho nên dù tức giận cũng chỉ có thể bất đắc dĩ nén giận.

      Về phần tiểu kim chồn Cầu Cầu, nó vẫn tiếp tục ngủ nướng, căn bản là nghe thấy chuyện gì hết. Miệng nó nước miếng chảy thành dòng, sắp được dòng sông, tiếng ngáy có tiết tấu càng ngày càng to hơn.

      " được khi dễ Diễm của ta, như thế. . . làm ta đau lòng." Thượng Quan Ngưng Nguyệt thả tóc trong tay ra, sờ Huyết Tỳ Bà, vô cùng lười biếng .

      "Ngươi từng nghe câu này chưa? Bệnh đau lòng có thể chữa khỏi bằng máu của kẻ địch! tại ta rất đau lòng, mà máu của các ngươi có thể chữa được bệnh cho ta."

      "Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Huyết Bàng Vương nhận ngươi làm chủ nhân, nó nhất định cho ngươi nuốt Huyết Phách Thần Châu khiến linh lực của ngươi tăng lên gấp bội. Với linh lực tại của ngươi và uy lực của Huyết Tỳ Bà, nhất định chúng ta chống đỡ được, thậm chí có thể bị mất mạng. Nhưng mà. . ."

      Nữ tử kia tuy nhìn đến Huyết Tỳ Bà trong ngực Thượng Quan Ngưng Nguyệt tràn đầy khiếp sợ, nhưng thanh vẫn lạnh như băng.

      "Tốt nhất là ngươi nên dùng Huyết Tỳ Bà, bởi vì cho dù ta hạ mệnh lệnh cho Hiên Viên Diễm tự sát, nếu bất cứ người nào trong chúng ta bị ngươi đánh trọng thương, hoặc mất mạng, Hiên Viên Diễm cũng chôn theo."

      Sát khí trong mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt nồng đậm, đôi môi đỏ nhếch lên: "Hả, thế là sao?"

      "Hàn Băng Thần Châm, là Thánh Đế nghiên cứu ra. Chỉ cần là người của Linh Cung vận linh lực đưa Hàn Băng Thần Châm vào gáy Hiên Viên Diễm, có thể điều khiển Hiên Viên Diễm. Nhưng chúng ta chỉ có năng lực điều khiển Hiên Viên Diễm, chứ có năng lực khôi phục thần chí cho Hiên Viên Diễm."

      Sát khí người Thượng Quan Ngưng Nguyệt làm cho nữ tử kia rùng mình, kìm chế được xiết chặt tay mới mở miệng.

      " cách khác, tình trạng giờ của Hiên Viên Diễm, chỉ có Thánh Đế mới có thể giúp khôi phục thần chí. Nếu quá ba tháng mà Hàn băng Thần Châm trong cơ thể Hiên Viên Diễm vẫn chưa được giải trừ, ta hóa thành nước."

      Lặng lẽ nuốt ngụm nước miếng : "Mà Thánh Đế rồi, trừ phi ngươi nguyện ý thanh trừ trí nhớ ngoại giới, sau đó hồi Linh Cung, người mới chữa trị cho Hiên Viên Diễm. Nếu , nếu như ngươi chịu, hoặc thương tổn bất cứ người nào trong chúng ta, Hiên Viên Diễm chỉ có thể hóa thành nước."

      "Ha ha ha. . ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngửa đầu, phát ra hồi cuồng tiếu, sau đó thu liễm ý cười, đôi mắt đẹp nhìn những người đối diện.

      "Nhưng nếu Diễm nhà ta vốn chẳng trúng cái gì hết sao? Như vậy. . . Các người khiêu khích ta lâu, có phải cũng nên mất chút máu ?"

      Chương 161: Thiên Cơ lão nhân

      Editor: Alligator

      " thể nào!" Sắc mặt nữ tử áo đen chợt thay đổi, nàng ta hét lớn tiếng, đồng thời khó tin nhìn về phía Hiên Viên Diễm đặt chủy thủ tại ngực mình.

      Những tên hộ pháp nghe được lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt đều cả kinh trừng mắt nhìn Hiên Viên Diễm.

      Nam Cung Tuyết Y cứng ngắc thân thể, đôi con ngươi đen như mực nhìn Hiên Viên Diễm.

      tin tưởng thuộc hạ của mình, nàng ta khẳng định đưa Hàn Băng Thần Châm vào cơ thể Hiên Viên Diễm. Nhưng mà Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười vui vẻ như thế buộc phải tin rằng Hiên Viên Diễm trúng Hàn Băng Thần Châm. Chuyện này. . . rốt cuộc là sao?

      Bệnh của mẫu phi Hiên Viên Diễm có ghi chép trong sách thuốc của Linh Cung, bởi vì mấy trăm năm trước đây, trong Linh Cung cũng có người mắc quái bệnh này.

      Chỉ là bệnh tình của người đó nặng hơn mẫu phi Hiên Viên Diễm nhiều, ta sống quá ba tháng. Lúc ấy, d∞đ$%∞l∞q∞đ các vị thần y của Linh Cung dốc toàn lực nghiên cứu phương thuốc, có thể là vì nó mà quên ăn quên ngủ.

      Đáng tiếc, ta qua đời sau ba tháng mắc bệnh mà các thần y vẫn tìm được cách chữa trị. Tuy rằng người chết, nhưng để phòng tránh sau này có người mắc bệnh này nên các vị thần y vẫn ngừng suy nghĩ cách chữa trị.

      Sau đó bốn tháng rưỡi, thần y rốt cuộc nghĩ ra, cho nên bọn họ ghi chép lại phương thuốc vào sách thuốc.

      Đây là lí do vì sao biết Hiên Viên Diễm cần giọt lệ thảo.

      Cho nên mới dùng giọt lệ thảo thực mưu: làm Hiên Viên Diễm trúng Hàn Băng Thần Châm, ép Thượng Quan Ngưng Nguyệt thanh trừ trí nhớ ngoại giới, sau đó trở về Linh Cung.

      Nếu Hiên Viên Diễm trúng Hàn Băng Thần Châm, mà chỉ có Thánh Đễ mới cứu được , Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhất định hy sinh trí nhớ, trở về Linh Cung tiếp nhận đế vị.

      Vậy mà, Hiên Viên Diễm lại trúng Hàn Băng Thần Châm, như thế. . . còn lấy cái gì để ép Thượng Quan Ngưng Nguyệt? Thảm rồi, d∞*&đ∞l∞q∞đ thảm rồi, trêu chọc Thượng Quan Ngưng Nguyệt, sợ rằng giờ đến lúc gánh chịu hậu quả rồi.

      Ngân Lang và Thanh Báo khỏi giật giật khóe miệng, im lặng trợn mắt mấy cái, thầm : Cái gì?, Vương gia vốn trúng Hàn Băng Thần Châm? nãy giờ, ra. . . Chỉ là sợ bóng sợ gió hồi?

      Huyết Bàng Vương chớp chớp mắt, cánh lớn chắp sau lưng, khó chịu ngẩng cao đầu. Nguyệt chủ tử, lần sau người có thể lặng lẽ ám hiệu cho Ngốc Bảo trước , hại nhân người ta lo lắng đến mức trái tim bé cũng bùm bùm nhảy loạn.

      "Diễm, chàng giả ngây nghiện rồi sao, còn nhanh khôi phục bình thường?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt hếch đầu về phía núi giả, nụ cười mặt càng tươi hơn, ngón trỏ tay trái ngoắc ngoắc Hiên Viên Diễm.

      Trong nháy mắt Diễm từ trong núi giả bước ra, nàng bị vẻ mặt mê man trống rỗng của Diễm làm cho kinh hãi.

      Chỉ là ngay lập tức nàng liền an tâm, bởi vì Diễm dùng nội lực truyền cho nàng : Nguyệt nhi, ta sao. phải bọn họ rất ưa thích chơi sao, vậy chúng ta hãy bồi bọn họ chơi chút .

      Biểu tình ngốc ngếch mặt mất , Hiên Viên Diễm kéo chủy thủ ra khỏi trước ngực.

      Nâng tay lên ném cái, chủy thủ sắc bén xé gió đâm vào vách núi giả, Hiên Viên Diễm tới trước Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nhếch môi cười hỏi: "Nguyệt nhi, vừa rồi ta diễn như thế nào? Dù giả ngây vẫn rất xuất chứ?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nghiêng đầu, hơi nhíu lông mày làm bộ suy nghĩ chút mới đáp lại: "Ngu ngốc mười phần, xuất đủ, còn phải chăm chỉ luyện tập nhiều hơn."

      "Vậy sao?" Hiên Viên Diễm cũng nghiêng đầu, chớp chớp mắt hài hước : "Được rồi! Bắt đầu từ ngày mai, sáng trưa tối đều luyện tập lần."

      lúc hai người nhìn nhau, trong mắt tràn đầy nhu tình --

      Độc Tiên Mộng La Yên giả mặt trắng bệch nhìn thanh chủy thủ bị nội lực mạnh mẽ của Hiên Viên Diễm làm cắm sâu vào vách đá.

      Nữ tử vô cùng khiếp sợ, móng tay khảm sâu vào da thịt, cắn răng : "Hiên Viên Diễm, ràng ngươi trúng thuốc của ta, nội lực tạm thời mất hết. Vì sao. . ."

      Hiên Viên Diễm khoanh tay, hai mắt trào phúng nhìn nàng ta, chậm rãi : "Bởi vì ra trước đó ta uống viên thuốc chế từ máu của tiểu kim chồn, mà máu của nó có thể hóa giải tất cả các loại kịch độc thế gian."

      Nữ tử kia liên tục lắc đầu, móng tay bấu chặt hơn vào lòng bàn tay, tiếp: " thể nào, ta cho ngươi ngửi thuốc bột, phải là độc dược."

      Thuốc mà nàng ta sử dụng được chế từ lan cỏ huyên của Linh Cung.

      Lan cỏ huyên -- là loại kỳ thảo vô cùng hiếm thấy, hề có độc. Ngươi có nội lực ngửi được nó cũng chỉ như là khí, hề bị thương thân thể.

      Nhưng mà với người luyện võ, đặc biệt là người nội lực hùng hậu ngửi phải nó tạm thời thể động đậy, thể chuyện, thậm chí mất hết nội lực.

      Cho nên, dù Hiên Viên Diễm có thuốc giải độc cũng thể có tác dụng được, sao lại hề hấn gì vậy?

      Nếu như lúc nàng dùng thuốc, ta che mũi điều này là đương nhiên.

      Nhưng ta hề làm thế, cho nên nàng mới dám chắc ta ngửi phải lan cỏ huyên.

      Nghe thế, Thượng Quan Ngưng Nguyệt khỏi tò mò chớp chớp mắt, túm ống tay áo Hiên Viên Diễm hỏi: "Diễm, xảy ra chuyện gì?"

      Từ biểu tình của nữ tử kia, nàng biết ả ta , thuốc mà Diễm ngửi phải phải phấn độc. Nếu phải độc, sao Diễm có thể bị gì chứ?

      "Còn nữa, cho dù lan cỏ huyên làm gì được ngươi, nhưng còn Hàn băng Thần Châm của Thánh Đế. . ."

      Hiên Viên Diễm còn chưa mở miệng trả lời, nữ tử kia tức giận nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Chính tay ta đưa Hàn Băng Thần Châm vào người ngươi, sao ngay cả nó cũng tổn hại đến ngươi?"

      Lười phản ứng lại nàng ta, Hiên Viên Diễm vòng tay ôm Thượng Quan Ngưng Nguyệt, dán sát môi vào tai Thượng Quan Ngưng Nguyệt, dịu dàng giải thích.

      Sớm biết người của Linh Cung có ý tốt, cho nên uống viên thuốc giải trước. Nhưng mà, khi và nữ tử kia vào trong núi giả, để ngừa vạn nhất, vận hành. . .

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chớp chớp mắt, ngón tay khẽ chọc vào ngực Hiên Viên Diễm, cười : " ra là thế."

      Cùng lúc đó --

      Nam Cung Tuyết Y cười khổ, xem như cũng đoán được nguyên nhân, khẽ : "Nghe đồn trong giang hồ có vị kì tài võ học, người đời gọi là Thiên Cơ lão nhân. Võ công của Thiên Cơ lão nhân đến cảnh giới thể tin nổi rồi."

      Nữ tử kia kinh ngạc nhìn Nam Cung Tuyết Y cái, mờ mịt hỏi: "Chủ tử, sao đột nhiên người lại đến Thiên Cơ lão nhân?"

      Thiên Cơ lão nhân – tuổi ngoài trăm, võ công mạnh đến kinh thiên động địa, nhưng tính tình lại như đứa trẻ.

      Ông ta thường cải trang thành ăn mày, ma bệnh xanh xao vàng vọt, thầy tướng số, các loại nhân vật, chạy khắp mọi nơi, đem ranh giới của bốn nước thành chỗ cho ông ta chơi.

      "Thiên Cơ lão nhân lúc còn sống sáng tạo ra ít võ công, mỗi loại đều sâu lường được, trong đó có loại võ công gọi là phép phòng thân vô địch. Nếu là ta đoán nhầm. . ."

      Nam Cung Tuyết Y ngừng chút, nhìn chằm chằm Hiên Viên Diễm : "Thụy vương và vị Thiên Cơ lão nhân có liên hệ phải ? Nếu , sao Thụy vương có thể biết phép phòng thân vô địch của ngài ấy?"

      Nam Cung Tuyết Y vừa dứt lời, Hiên Viên Diễm chưa kịp đáp lại, nữ tử kia thất thanh kêu lên.

      "Chủ tử, ngài là. . . Lan cỏ huyên và Hàn Băng Thần Châm có công hiệu với Hiên Viên Diễm là do Hiên Viên Diễm thầm vận hành phép phòng thân vô địch sao?"

      Về phép phòng thân vô địch của Thiên Cơ lão nhân, nàng cũng từng nghe .

      Chỉ cần vận hành phép phòng thân vô địch, trong cơ thể sinh ra cỗ khí lưu. Khí lưu này có thể giúp Hiên Viên Diễm tống hết thuốc mà vừa ngửi phải ra ngoài cơ thể.

      Chỉ cần vận hành phép phòng thân vô địch trước khi nàng sử dụng Hàn Băng Thần Châm, như vậy nó cũng ép Hàn Băng Thần Châm ra ngoài.

      Khi nghiên cứu ra Hàn Băng Thần Châm, Thánh Đế , dõi mắt trong thiên hạ, ngoại trừ người chỉ có phép phòng thân vô địch của Thiên Cơ lão nhân là có thể hóa giải Hàn Băng Thần Châm.

      Võ công của ông ta đạt đến cảnh giới mà người thường thể tin nổi.

      Thiên Cơ lão nhân tính tình như trẻ con, tuy tuổi ngoài trăm võ công khó lường lại ngoài trăm tuổi nhưng vẫn truyền võ công của mình cho người khác.

      Quả là xui xẻo hết mức, tính tính lại, lại tính đến việc Hiên Viên Diễm được Thiên Cơ lão nhân truyền dạy phép phòng thân vô địch!

      "Nam Cung Tuyết Y, ngươi đoán xem tiếp theo ta làm gì?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi nghiêng đầu, tay nghịch tóc, tươi cười xinh đẹp .

      "Ta cho là. . . Ngươi mệnh lệnh cho bọn thuộc hạ đào cái hố lớn, đào xong liền nhảy vào trong, tự chôn sống mình mới là thượng sách."

    5. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 162: Bí Mật của Linh Cung

      Editor: Alligator

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười khẽ, tiếng cười như chuông bạc, vô cùng dễ nghe. Nhưng mà ý giễu cợt trong nụ cười này, sát khí mạnh mẽ trong đôi mắt đẹp lại khiến khí chung quanh trở nên lạnh lẽo.

      thèm hỏi nàng có vui hay tự chủ trương nghênh nàng về Linh Cung, hành động này làm nàng cực kỳ khó chịu.

      Cái này cũng thôi , nhưng ý định thanh tẩy trí nhớ của nàng càng làm cho nàng thể tha thứ.

      Dĩ nhiên, nếu bọn họ quang minh chính đại thắng nàng, sau đó thanh trừ trí nhớ. Như vậy nàng còn gì để , chỉ có thể trách mình tài nghệ bằng người, mặc người chém giết.

      Nhưng , bọn họ ngầm sử dụng quỷ kế, ý đồ biến Diễm trở thành con rối, lấy tính mạng chàng uy hiếp nàng. Việc làm hèn hạ vô sỉ như thế, càng khiến nàng tức giận hơn.

      Tôn chỉ của nàng là người phạm ta, ta phạm người; người nếu phạm ta, hoàn trả gấp bội.

      Bọn họ khiêu khích nàng lâu như vậy chắc cũng đủ rồi. tại. . . Đến phiên nàng, đến lúc nàng tiến hành đáp lại khiêu khích của bọn họ cách "lễ phép" ?

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, 19 hộ pháp của Linh Cung lập tức nắm chặt tay.

      Thân là trong những hộ pháp, Độc Tiên Mộng La Yên giả cũng xiết chặt tay.

      Thứ trong tay nàng và thứ trong tay những hộ pháp khác giống nhau như đúc.

      Nghe được lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Nam Cung Tuyết Y mím môi, hai mắt bình tĩnh gợn sóng,dkì thực trong lòng lại vô cùng khổ sở. Nàng rất , bọn có hai con đường để lựa chọn.

      : nếu thức thời chủ động đào mộ tự nhảy vào. Như thế, bọn còn có thể toàn thây.

      Hai: nếu phản kháng, như vậy nàng ra tay. như vậy, bọn họ chết toàn thây.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt ơi là Thượng quan Ngưng Nguyệt, ta thừa nhận Thánh Đế là có tư tâm.

      Người tiếp ngươi về Linh Cung là vì ngươi có thể cứu vớt Linh Cung khỏi nguy hiểm. Nhưng. . . Ngươi hoàn toàn biết, ngươi là Thánh Đế vừa có thể cứu vớt Linh Cung, đồng thời còn là bảo vệ chính ngươi.

      Mẫu thân của ngươi, cũng chính là Thánh Chủ tiền nhiệm lòng cho rằng: người của Linh Cung được người ngoài, đây thực ra chỉ là quy củ Thánh Đế đời thứ nhất lập ra nhằm bảo vệ huyết thống cao quý của Linh Cung.

      Nhưng mà Thánh Chủ biết đằng sau việc này còn cất dấu bí mật.

      Nếu như ngươi chết sống chịu về Linh Cung, cứng rắn ở lại Long Diệu Hoàng Triều, chung sống với Thụy vương Hiên Viên Diễm, như vậy. . . Ngươi cũng giống như Thánh Chủ, tuổi còn trẻ hương tiêu ngọc vẫn.

      Ngươi trở về Linh Cung tiếp nhận đế vị có thể cứu vớt Linh Cung là bí mật. Ngươi ở lại Long Diệu Hoàng Triều sớm hương tiêu ngọc vẫn cũng là bí mật.

      Ngoại trừ Thánh Đế, chỉ có ta mới biết bí mật này, nếu ta cho ngươi biết, có lẽ ngươi lập tức về Linh Cung tiếp nhận đế vị. Nhưng. . .

      đau đầu, đau đầu chết được! Bởi vì ta đồng ý Thánh Đế, trừ phi bất đắc dĩ, nếu . . . Ta nhất định phải cất dấu bí mật này.

      "Nam Cung Tuyết Y, nghĩ kỹ chưa?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt tươi cười, nhướng mày, lười biếng : "Là các ngươi tự kết liễu, hay là để ta tiễn các ngươi đoạn đường cuối?"

      "Tự sát, ta xuống tay được. Để ngươi ra tay, lại sợ làm bẩn tay ngươi. Cho nên. . ." Nam Cung Tuyết Y che giấu suy nghĩ trong lòng, nhàn nhạt trả lời: "Ngươi có thể từ bi thả bọn ta con đường sống ?"

      "Xin lỗi, thể! Khiêu khích người của ta, phải tiếp nhận trừng phạt. Nếu ta thể nào hả giận, trong lòng khó chịu."

      Nàng cười khóe môi tạo thành hình cung xinh đẹp, chỉ tay vào ngực mình : "Vì giảm bớt phẫn nộ trong lòng, chỉ có thể để các ngươi chết sớm đầu thai sớm."

      "Ngươi muốn thả con đường sống, mà ta lại muốn xuống hoàng tuyền." Nam Cung Tuyết Y vén tóc, cười nhạt : "Xem ra. . . Chúng ta chỉ có thể nỗ lực, thử xem ta có thể chạy thoát khỏi tay của ngươi hay ?"

      Nam Cung Tuyết Y hết, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười càng lớn hơn, nàng đáp lời mà là trực tiếp duỗi tay đến dây Huyết Tỳ Bà.

      Cùng lúc đó, 20 vị hộ pháp cũng nhanh chóng vào tư thế chiến đấu.

      Chỉ thấy mỗi người đều cầm lệnh bài màu đen, chính giữa lệnh bài khác hình ngọn lửa, vô cùng sinh động.

      Tất cả bọn họ duỗi tay cầm lệnh bài hướng về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chỉ đặt tay lên dây cung chứ chưa động, thấy tình cảnh này nàng híp mắt quét vòng 20 tấm lệnh bài trong tay những tên hộ pháp.

      Đối với việc này, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng cảm thấy xa lạ, bởi vì trong trí nhớ mẫu thân để lại cho nàng có hình ảnh của tấm lệnh bài này.

      Hắc hỏa lệnh -- chính là linh khí mà Linh Cung trao cho các Địa hộ pháp, nếu chỉ sử dụng tấm hắc hỏa lệnh khó mà chống cự được uy lực của Huyết Tỳ Bà.

      Nhưng mà, nếu là 20 hộ pháp cũng sử dụng, như vậy chỉ làm tăng uy lực gấp bội cho những cái khác mà còn tập hợp lại tạo thành cỗ lực lượng vô cùng cường đại.

      Nàng cười mị hoặc nhìn Hiên Viên Diễm giơ cao hai tay, Ngốc Bảo mãnh liệt vỗ cánh, Ngân Lang và Thanh Báo rút lợi kiếm bên hông ra chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.

      Tiểu kim chồn Cầu Cầu bị sát khí cường hãn đánh thức, nó nhảy xuống khỏi bia đá, nhe răng trợn mắt hung ác trừng mắt về phía các hộ pháp, Thượng Quan Ngưng Nguyệt chỉ cười khẽ : "Diễm, các ngươi lui về phía sau, khoanh tay xem diễn là được rồi."

      Nếu có Huyết Phách Thần Châu của Ngốc Bảo làm nàng tăng linh lực lên nhiều lần, có lẽ nàng thể chống lại uy lực của 20 tấm hắc hỏa lệnh.

      Nhưng mà, giờ nàng thành công dung hợp linh lực, chắc chắn rằng 20 tấm lệnh bài này làm gì được nàng.

      "Được! Nghe lời Nguyệt nhi, ta đứng ngoài xem." Hiên Viên Diễm gật đầu, lập tức thu nội lực về, khoanh tay lùi về phía sau.

      Ngốc Bảo, Cầu Cầu, Ngân Lang và Thanh Báo cũng thu liễm lại, rối rít lui ra.

      Bọn họ rất , Thượng Quan Ngưng Nguyệt nắm chắc thắng lợi nên nàng mới bảo bọn họ đứng ngoài xem cuộc vui.

      Hoa đào giống như hiểu được sắp có trận chiến xảy ra, từng cành lá rung rinh, những cánh hoa đào bay lả tả khắp nơi, từ từ rơi xuống đất.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi nghiêng đầu, lập tức gảy đàn mà quét mắt nhìn đám người đối diện vòng.

      Nàng tận tình hưởng thụ sợ hãi của bọn họ.

      Đối với Thượng Quan Ngưng Nguyệt mà , tiễn người khiêu khích mình xuống hoàng tuyền là giải thoát cho bọn họ, nàng há có thể cho bọn họ tiện nghi như thế chứ?

      Cho nên, nàng phải bồi bọn họ chơi trò mèo vờn chuột. Nàng phải từ từ hành hạ bọn họ, làm cho bọn họ chìm ngập trong khủng hoảng sợ hãi.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chỉ thủ thế chứ động, 20 hộ pháp kia cũng động. ra phải bọn họ muốn động, mà là vọng động.

      Sau khi dung hợp linh lực của Thượng Quan Ngưng Nguyệt tăng lên nhiều lần, nàng chỉ cần gảy dây đàn cái, Huyết Tỳ Bà tỏa ra uy lực lớn đến đâu, trong lòng bọn họ rất ràng.

      Cho dù bọn họ giỏi khinh công, nhưng dưới uy lực của Huyết Tỳ Bà, muốn thoát thân cũng phải chuyện đơn giản.

      Chỉ sợ bọn họ còn chưa lui được ba thước, tuy phải tất cả bị uy lực của Huyết Tỳ Bà đánh gục, nhưng ít nhất cũng hơn nửa mất mạng.

      Nếu muốn bất kì ai bỏ mạng, bọn họ phải tạo ra bức tường phòng hộ, có thể ngăn cản được uy lực của Huyết Tỳ Bà phóng ra.

      Cách để tạo tấm phòng hộ, chính là dùng những tấm hắc hỏa lệnh này.

      Nhưng mà bọn dám mạo hiểm khởi động hắc hỏa lệnh trước, bởi vì khi khởi động chúng bị Thượng Quan Ngưng Nguyệt bắt được sơ hở.

      Cho nên bọn họ chỉ có thể lo lắng chờ đợi, chờ đợi Thượng Quan Ngưng Nguyệt ra tay trước.

      Chỉ cần Thượng Quan Ngưng Nguyệt gảy Huyết Tỳ Bà, nàng để lộ sơ hở. Nhờ đó, cơ hội thoát thân của bọn họ lớn hơn. . .


      Chương 163: Hậu Phát Chế Nhân

      Edit: Alligator

      Cao thủ chân chính tỷ thí với nhau, từ trước đến giờ đều là lấy tĩnh chế động, hậu phát chế nhân. Ý tứ chính là -- địch bất động, ta bất động. Địch động, ta liền động.

      Bởi vì võ công trong thiên hạ dù cao siêu đến đâu, chiêu thức có tinh diệu đến đâu, cũng có sơ hở.

      Cho nên người xuất chiêu trước, nhất định lộ sơ hở trước. Chỉ cần nhìn ra sơ hở của đối phương rồi thừa lúc đánh tới có thể kích thủ thắng.

      Huống chi cao thủ tỷ thí, khí thế là quan trọng nhất.

      Xuất chiêu trước là thể hèn nhát. Thử hỏi, khí thế thua sao có thể thắng chứ?

      Đạo lý này, 20 tên Địa hộ pháp hiểu, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng hiểu.

      Lúc còn ở thế kỷ hai mươi mốt, là thủ lĩnh đặc công, nàng chỉ chưa từng thất bại, d#dlqdmà còn chưa từng bị thương khi thực nhiệm vụ, cái này tuyệt đối phải là vì may mắn.

      Bản lĩnh giết người chỉ là thứ yếu, quan trọng nhất là hiểu được chế tạo cơ hội.

      Khi tỷ thí với cao thủ chân chính, tất nhiên nàng xuất chiêu trước mà bại lộ sơ hở. Nhưng nếu đối thủ có chiến lược giống nàng, cũng đợi cơ hội hậu phát chế nhân sao?

      Nàng có tính nhẫn nại với đối thủ. Dù đối thủ muốn xuất chiêu trước, nàng tự cũng có biện pháp ép bọn họ ra chiêu.

      Hồng y xinh đẹp quyến rũ như lửa, tóc nàng bị gió thổi tung, đôi mắt đẹp hàm chứa ý cười.

      Trời trong nắng ấm, cây cối xanh tươi, hoa đua khoe sắc, tạo nên bức tranh mê người. Trời đẹp như vậy, sao bọn họ cứ cố tình nhảy nhót trước mặt nàng?

      Như thế cũng thôi , lại còn sử dụng mưu quỷ kế chẳng ra gì đùa bỡn nàng, khiến cho người ta coi thường cũng khó.

      Được thôi, các ngươi muốn chơi, ta cũng bớt chút thời gian dạy các ngươi, đấu trí như thế nào mới vui, mới khiến kẻ địch kinh sợ.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt ôm Huyết Tỳ Bà, khóe môi tà mị khẽ nhếch. Tiếp đó, tay nàng đột nhiên d%d*l&qd chạm đến dây cung, bắt đầu khảy đàn.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nén giận được, nàng bắt đầu công kích rồi.

      20 Địa hộ pháp nhìn thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt tấu đàn, bọn họ lập truyền linh lực từ lòng bàn tay vào hắc hỏa lệnh.

      Nhưng mà nàng hề sử dụng linh lực tấu đàn, nàng chỉ kéo dây tạo thành hình cung.

      Đinh – tiếng thanh thúy đột nhiên vang lên, phát ra từ Huyết Tỳ Bà của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt rốt cuộc tấu đàn rồi!

      Tiếng đàn vừa vang lên, 20 vị hộ pháp liền khởi động hắc hỏa lệnh.

      Ngọn lửa đỏ khắc hắc hỏa lệnh bị linh lực của các hộ pháp tác động vào, tỏa ra luồng khí lưu cường đại, quỷ dị bay ra ngoài.

      20 dòng khí lưu xoay tròn cực nhanh, quyện vào nhau tạo thành quả cầu lửa vô cùng to lớn giữa trung, tản ra khí nóng hừng hực.

      Nhưng mà, ngay lúc này, thân thể bọn họ khẽ run, miệng hít vào ngụm khí lạnh, trong mắt vô cùng kinh hãi.

      Thôi chết, bọn họ bị lừa! Nếu Thượng Quan Ngưng Nguyệt dùng truyền linh lực vào Huyết Tỳ Bà tại nó tỏa ra hồng quang rồi.

      Nhưng mà, nó lại phóng ra hồng quang. cách khác. . . tiếng vừa rồi, phải là tiếng của Huyết Tỳ Bà.

      Chết tiệt, vì quá khẩn trương, bọn họ trúng kế của Thượng Quan Ngưng Nguyệt rồi.

      Khi nhìn thấy tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt chạm dây cung, lại còn nghe được tiếng đàn, khẳng định Thượng Quan Ngưng Nguyệt bắt đầu ra tay.

      Thế nên bọn họ lập tức vận linh lực khởi động hắc hỏa lệnh.

      Nhưng mà, Thượng Quan Ngưng Nguyệt vốn sử dụng linh lực, mà bọn họ khởi động hắc hỏa lệnh, vừa bộc lộ sơ hở, vừa bộc lộ sợ hãi trong lòng.

      Bọn họ những ảo não thôi mà còn hoài nghi.

      Nếu Thượng Quan Ngưng Nguyệt sử dụng linh lực tấu Huyết Tỳ Bà, vậy thanh vừa rồi là như thế nào?

      "Chậc chậc chậc. . ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt lắc lắc đầu, buông lời giễu cợt: "Thân thuộc hàng Địa hộ pháp của Linh Cung, lại ngu như heo. Nếu Thánh Đế biết, có xấu hổ đến muốn độn thổ đây?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt rũ mắt xuống, ma sát nhẫn huyền băng thiết với vòng tay.

      Khi hai thứ này ma sát với nhau, tiếng đinh lập tức vang lên.

      ra, Thượng Quan Ngưng Nguyệt chỉ giả vờ chạm tay vào Huyết Tỳ Bà nhưng thực ra là hướng tới vòng tay đeo cổ tay phải.

      Nhẫn và vong tay va chạm tạo nên thanh đinh mà bọn họ cho là "uy lực của tiếng tỳ bà."

      "Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ngươi. . ." Bọn họ nghiến răng nghiến lợi, gân xanh nổi đầy trán, trong lòng tuy tức giận, nhưng vẫn cố gắng đè nén.

      Bọn họ rất ràng, việc cấp bách bây giờ phải là đấu võ mồm, mà là nhanh chóng khởi động hắc hỏa lệnh, an toàn rút lui mới là trọng điểm.

      Bọn họ liếc mắt nhìn nhau, hẹn mà cùng tăng thêm linh lực, tạo thành quả cầu lửa nóng rực giữa trung.

      Ầm tiếng vang lên, quả cầu lửa như nở ra to hơn, sắc nóng càng mãnh liệt, lấy tốc độ sét đánh kịp bưng tai bắn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Tốc độ công kích của nó nhanh đến mức làm người ta sợ hãi than, có điều, uy lực Huyết tỳ Bà của Thượng Quan Ngưng Nguyệt lại nhanh đến làm người ta có từ để miêu tả. Đối thủ xuất chiêu, đương nhiên Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng bắt đầu đánh trả.

      Nàng ngưng tụ linh lực vào đầu ngón tay, hướng tới Huyết Tỳ Bà, phong tư tuyệt đại bị hồng quang xinh đẹp bao phủ, đầu ngón tay uyển chuyển tấu tỳ bà.

      Tiếng ty bà nghe rất êm tai, giống như dòng suối chảy róc rách, dịu dàng làm cho vạn vật hoa cỏ nhảy múa, muôn loài chim vui mừng ngâm nga ca hát.

      Nhưng uy lực của nó lại rất kinh khủng, như núi lửa phun trào, như nước đến vỡ đê, khiến trời đất bi thương, khiến mặt trời thôi tỏa nắng, khiến gió chuyển thành cuồng phong gào thét.

      Tiếng tỳ bà bắn về phía quả cầu lửa, mặt đất chấn động, bụi tung mù mịt, tiếng tỳ bà bao quanh quả cầu lửa, làm nó đổi hướng, bắn thẳng về phía núi giả.

      "Oanh" tiếng nổ lớn vang lên, quả cầu lửa biến mất vô tung, núi giả bị phá tan tành, chỉ còn lại những mảnh đá vụn, lãnh lẽo nằm ngủ mặt đất.

      Các hộ pháp vô cùng sợ hãi, mồ hôi lạnh đầy người, khuôn mặt sau lớp mặt nạ trở nên trắng bệch, bất chợt xúm lại với nhau, tay vẫn nắm chặt hắc hỏa lệnh.

      20 tấm hắc hỏa lệnh lại bắn ra 20 ngọn lửa đỏ rực, tụ thành đám, sau đó lại phân tán, giống như vô số hạt mưa, tập kích Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt đột nhiên chuyển cái, tiếng tỳ bà biến thành rét lạnh.

      Nghe tiếng này làm người ta sợ hãi nổi gai ốc, trong đầu lên cảnh tượng kinh khủng: đám người khi còn sống gây quá nhiều tội nghiệt, bị đày xuống mười tám tầng địa ngục, liên tục chịu các loại tra tấn nghiêm khắc.

      Tiếng tỳ bà khuếch trương trực tiếp đối trọi với những hạt linh lực từ hắc hỏa lệnh, làm bọn chúng bắn ngược trở lại.

      "Hít. . ." 20 vị hộ pháp hít ngụm khí lạnh, nghiêng đầu sang nhìn Nam Cung Tuyết Y.

      Linh lực mà tiếng Huyết Tỳ Bà phóng ra quấn quanh những hạt linh lực đỏ như mưa máu từ hắc hỏa lệnh, từ từ dung hợp vào nhau.

      Bọn họ thể nào ngăn cản việc này, nếu chạm vào linh lực lúc này, bọn bị nổ thành phấn.

      Đúng lúc linh lực bắn ngược trở lại trước mặt bọn họ, Nam Cung Tuyết Y đột nhiên nâng song chưởng lên, đánh thẳng vào những hạt linh lực. . .

      Chương 164: Đồn Đại

      Edit: Alligator

      Mỗi tay Nam Cung Tuyết Y nắm viên ngọc màu xanh. Trong viên ngọc có hình con rồng màu vàng kim, ngạo nghễ ngẩng cao đầu, tư thế uy vũ như muốn bay lên trời.

      Linh khí mạnh nhất ở Linh Cung là vũ khí của Thánh Đế, Lục Dao Cầm.

      Xếp thứ hai là vũ khí của người nối nghiệp Thánh Đế sau này, Huyết Tỳ Bà của Thánh Chủ. Mà xếp thứ ba, chính là viên ngọc Nam Cung Tuyết Y cầm.

      vận linh lực khởi động linh khí trong lòng bàn tay – Ngọc Kim Long.

      Ánh vàng lấp lánh, vô cùng chói mắt. Rồng vàng bên trong viên ngọc đột nhiên cựa mình, vọt lên trung.

      Hai con rồng dung hợp làm , sau đó biến thành tấm mạn che chắn trước mặt 20 vị hộ pháp. Vô số hạt linh lực đỏ như máu, mạnh mẽ đánh vào mạn che.

      Mạn che rung động kịch liệt, các hạt linh lực xoay tròn, bọn chúng cứ ngừng đâm vào mạn che, nhưng thể nào xuyên qua nó, đánh vào 20 người phía sau.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt thấy tình hình như thế hơi cau mày, ngón tay uyển chuyển càng nhanh hơn, linh lực phóng ra cũng cường hãn hơn.

      Tiếng tỳ bà lạnh lẽo vô cùng, biến khí thành những lệ quỷ vô hình chốn địa ngục, hung ác tập kích mạn che.

      Cùng lúc đó, cuồng phong gào thét mang theo sát khí nồng đậm, cuốn theo bụi đất mờ mịt, tất cả đều đánh tới mạn che.

      " ổn rồi!" Nam Cung Tuyết Y cảm ứng được đầu tiên, giọt mồ hôi lạnh trán lặng lẽ rơi xuống, die»n。dٿan。l«e。&^%qu»y。d«on mệnh lệnh: "Mọi người mau vận linh lực, truyền linh lực từ hắc hỏa lệnh sang Ngọc Kim Long."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt từ từ chơi đùa nữa mà phát động toàn bộ linh lực trong cơ thể nàng rồi. Mà linh lực của nàng qua Huyết Tỳ Bà lại càng tăng lên nhiều, Ngọc Kim Hoàn của thể chống cự nổi.

      Trong lòng thầm đếm ngược số mười, mạn che mà dùng Ngọc Kim Long tạo ra, bị linh lực của Thượng Quan Ngưng Nguyệt phá tan tành.

      Nếu nó nát rồi, vậy và 20 hộ pháp bị linh lực từ tiếng tỳ bà tập kích, rơi vào kết cục chết toàn thây.

      tại chỉ có biện pháp, chính là dung hợp hắc hỏa lệnh và ngọc kim long, tạo ra bức tường vô hình rắn chắc, rồi nhờ đó thoát khỏi nguy hiểm.

      "Vâng!" 20 Địa hộ pháp vội đáp, giọng hơi run rẩy, đồng thời lập tức nắm chặt hắc hỏa lệnh, kết hợp với ngọc kim long của Nam Cung Tuyết Y.

      Dung hợp hai thứ này, là hành động vô cùng mạo hiểm.

      Bởi lẽ, khi thực bọn họ phải vận dụng toàn bộ linh lực trong cơ thể. Như thê, bọn họ còn linh lực để ngăn cản dư của dung hợp hắc hỏa lệnh và ngọc kim long.

      Nhưng mà bây giờ, bọn họ còn lựa chọn nào khác rồi.

      Nếu dung hợp phải chịu dư của nó mà lục phủ ngũ tạng bị tổn thương nghiêm trọng, nếu dung hợp bị uy lực của Huyết Tỳ Bà đánh cho thành bột phấn.

      Tóm lại là lục phủ ngũ tạng bị thương, hai là mất mạng trong tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Ngay cả con kiến còn ham sống, huống chi là con người? Chỉ cần là người bình thường, nhất định cũng lựa chọn bảo vệ tánh mạng, mà phải là lựa chọn chết toàn thây.

      Oanh -- tiếng nổ kịch liệt vang lên, mạn che bị uy lực của Huyết Tỳ Bà đánh cho nát bấy. Nó bị phân ra thành các mảnh , sau đó biến mất vô tung vô ảnh.

      Ngay lúc này, đột nhiên lại có bức tường vô hình đúng lúc ngăn trước đoàn người Nam Cung Tuyết Y.

      Luồng khí lưu thoát ra từ Huyết Tỳ Bà chạm vào bức tường khí, giống như lò xo bắn trở lại. Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhìn thấy trong thời gian ngắn có cách nào công phá qua bức tường , híp mắt kéo dây cung.

      "Phụt --" Thân thể của Nam Cung Tuyết Y và 20 hộ pháp lung lay sắp đổ, khóe miệng hộc ra máu tươi.

      Nam Cung Tuyết Y cố gắng nuốt trở lại trong bụng, tay nắm chặt Ngọc Kim Long, vẻ mặt tái nhợt, khẽ phun ra chữ: "Rút!"

      "Dạ!" Các vị hộ pháp đồng thanh trả lời, tay cầm hắc hỏa lệnh, tay còn lại che ngực đau đớn, khó khăn kìm nén máu tươi trong cổ họng xuống.

      Mấy tiếng vèo vang lên, bọn họ điểm mũi chân cái, vạt áo bay bay trong gió biến mất khỏi tầm mắt.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt tà mị nhếch môi, nở nụ cười xinh đẹp, mắt nhìn về phía bọn họ biến mất, dùng tường khí làm che chắn, sau đó nhanh chóng thi triển khinh công thoát .

      Tiếp, nàng lại nhìn máu tươi bọn họ phun ra mặt đất, ý cười càng rệt.

      Theo việc bọn họ rút lui, bức tường vô hình cũng dần tản ra, uy lực của nó dần yếu .

      Nếu tại nàng tiếp tục tấu đàn, tường khí lập tức tan rã. Còn nếu cưỡi Huyết Bàng Vương đuổi theo, cũng phải việc khó.

      Nhưng mà, nàng định lãng phí thể lực đuổi theo giết bọn họ. Họ làm như vậy cũng vì phụng lệnh của Thánh Đế, Thánh Đế mới là kẻ đầu sỏ gây nên.

      Làm cho nàng khó chịu như thế, sau này nàng nhất định thanh toán.

      Về phần khi nào thanh toán, đương nhiên là lúc linh lực trong cơ thể nàng đột phá đến cực hạn, đến Linh Cung tìm thuốc.

      Nàng quay người, đến trước mặt Hiên Viên Diễm.

      Tay trái nàng thân mật ôm tay phải Hiên Viên Diễm, chớp đôi mắt ngọc, cười ôn nhu : "Diễm, chúng ta có thể trở về Ảo Ảnh Cung rồi."

      Hôm nay nàng và Diễm chuẩn bị đến ba nước khác tìm dược liệu. Nhưng mà trước khi , hai người phải về Ảo Ảnh Cung chuyến, chuẩn bị các vật phẩm cần thiết.

      Ví dụ như bản đồ tường tận về ba nước Thương Nguyệt, Bắc Dực và Tây Thần, ví dụ như lương khô ăn dọc đường, ví dụ như bí mật tìm kiếm ba môn phái lớn.

      "Ừ!" Hiên Viên Diễm nghiêng đầu, tay hướng tới vai Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      nhàng phủi những hạt bụi vai nàng, nắm tay nàng tới chỗ Huyết Bàng Vương.

      Nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt có thể trở về Ảo Ảnh Cung, Huyết Bàng Vương ngoan ngoãn hạ thấp người.

      Đợi đến khi mọi người và Cầu Cầu lên hết, Ngốc Bảo mạnh mẽ vỗ cánh, thân thể bay vụt lên trung. . .

      Gió man mác thổi vào vùng đất đầy cây cối xanh tươi. Sau buổi trưa, mặt trời vẫn đỏ rực.

      Màn đêm buông xuống, ánh trăng lên cao, cả vùng đất như khoác lên mình tấm lụa mỏng màu bạc. Tiếng nước từ núi cao chảy xuống tấu lên khúc nhạc say đắm.

      Thời gian như thoi đưa, mây dần trôi, trăm hoa đung đưa khoe sắc, cùng với lá cây xanh mướt . . .

      Chớp mắt tháng sau --

      Trong tháng này, Long Diệu Hoàng Triều xảy ra nhiều chuyện. Các lão bá tính tha hồ tán gẫu lúc trà dư tửu hậu, vui vẻ cười to.

      Nghe -- nửa tháng trước, chẳng biết tại sao Thụy vương và Thụy vương phi cãi nhau, kết quả trong cơn tức giận Thụy vương phi mang tất cả đồ cổ tranh chữ, danh kiếm bảo đao, cầm đồ.

      Sau đó Thụy Vương mặt lạnh tanh mang theo số lượng ngân phiếu kếch xù khắp các tiệm cầm đồ lớn ở Long Diệu Hoàng Triều mới chuộc đồ vật về.

      Nghe -- mấy ngày trước, đại tướng quân Thượng Quan Hạo đột nhiên ôm bàn cờ chạy Thụy vương phủ tìm Thụy vương đánh cờ, kỳ nghệ của Thụy vương xuất thần nhập hóa, tổng cộng thắng 30 ván, đánh cho đại tướng quân còn mảnh giáp.

      Đại tướng quân mặt khó coi trở về phủ, lòng tự ái bị tổn thương, Thụy vương phi đau lòng cha, lập tức trừng mắt trách cứ Thụy vương.

      Thụy vương chỉ biết đánh cờ chịu nhường tướng quân chút, hại tướng quân mất hết thể diện. Vì thế Thụy vương phi tức giận thu thập quần áo trở về phủ tướng quân ở.

      Về sau, Thụy vương mang vẻ mặt đau khổ đến cổng phủ tướng quân, xin lỗi Thụy vương phi vô số lần mới được tha thứ, thành công nghênh đón vương phi về phủ.

      Còn nghe – tình cảm của hai người tốt hơn lúc đầu, sáng sớm hôm qua nổi hứng sóng vai nhau dạo hoa viên, chụm đầu thân mật vẽ tranh.

      Sau khi phê duyệt tấu chương, Long Diệu Hoàng bất thình lình mang rượu ngon Thụy vương phủ tìm Thụy vương đối ẩm, đúng lúc hai người nồng tình mật ý nên bị bỏ lơ.

      Long Diệu Hoàng tức giận : Thụy vương và Thụy vương phi mải mê vẽ tranh, mạo phạm long uy, phạt hai người trong vòng ba tháng được phép ra vương phủ, đóng cửa chậm rãi vẽ tranh.

      Sau ba tháng, nếu nộp đủ hai trăm bức tranh, tranh vẽ làm Long Diệu Hoàng vừa lòng, mới được giải trừ cấm túc. Nếu tiếp tục phạt cấm túc ba tháng, từ từ vẽ tranh. . .

      Chương 165: Cố Ý

      Edit: Alligator

      Sương mù giống như tầng lụa mỏng phủ lên vạn vật. ngọn núi nguy nga hiểm trở, bị sương mù bao phủ tăng thêm mấy phần mộng ảo.

      Ngọn núi này cách Thương Nguyệt quốc năm mươi dặm, tuy có tiếng tăm, nhưng cảnh sắc lại hết sức đẹp đẽ.

      Cổ thụ chọc trời, cây cối tươi tốt.

      Hoa núi tranh nhau khoe sắc, khắp nơi đều tỏa ra mùi hương thơm ngát. Tiếng nước chảy róc rách, thác nước như dải ngân hà treo ngược bắc qua các mỏm đá gập ghềnh.

      Nằm yên tĩnh sau thác nước, thấp thoáng khối đá màu trắng.

      Giờ phút này, Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm thân mật ngồi đó, bỏ mặc cho những hạt nước bắn lên mặt và tóc.

      Bên trái tảng đá có hai cây cổ thụ song song đứng đón gió. Ngân Lang và Thanh Báo dựa lưng vào cây, thầm to .

      Ngốc Bảo dựa mình vào gốc cây kia, lúc cúi đầu mổ lông cổ, lúc lại mổ lông cánh.

      Còn Cầu Cầu nhảy tới nhảy lui hai cây, vội vội vàng vàng hái quả dại, khóe miệng chảy ra nước miếng có thể tạo thành con suối.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt đưa tay vẩy nước, chu miệng hỏi: "Diễm, Vô Ngân truyền tin gì thế?"

      "Vô Ngân viết. . ." lấy ra phong thư, nhìn nội dung giấy, khóe miệng hơi giật giật : " dịch dung thành ta, gần đây chỉ mệt chết được, mà chân còn sắp đứt vì chạy quá nhiều."

      " chỉ mệt chết được, mà chân còn sắp đứt vì chạy quá nhiều?" Nàng khó hiểu chớp chớp mắt, cúi đầu thổi giọt nước đọng ngón tay, giọt nước từ từ rơi xuống.

      "Vô Ngân kiệt sức, muốn nghỉ ngơi nên. . ." Hiên Viên Diễm lại nhìn thư tố khổ của Vô Ngân công tử, khóe miệng co giật mạnh hơn.

      "Vì vậy, quyết định tìm hoàng huynh diễn tuồng kịch. Kịch bản là ta và nàng mải mê vẽ tranh, bỏ lơ hoàng huynh, mạo phạm thiên uy, bị phạt đóng cửa cấm túc."

      xong, Hiên Viên Diễm đưa thư cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nàng tiếp nhận thư, nhìn chữ viết giấy, thân thể đột nhiên ngả về sau, ôm bụng cười phá lên.

      thư là toàn bộ câu chuyện nổi bật ở Long Diệu Hoàng Triều gần đây, cũng chính là chuyện thú vị lúc trà dư tửu hậu của các lão bách tính.

      Chẳng qua là, khi Vô Ngân công tử nhét lá thư "Càu nhàu" vào ống trúc đùi chim bồ câu, dღđ☆&L☆qღđ thả nó truyền tin, các lão bách tính Long Diệu Hoàng Triều tán gẫu hai chuyện thú vị rồi.

      Thứ nhất là nghe Thụy vương phi tức giận, mang tất cả đồ cổ tranh chữ danh kiếm bảo đao của Thụy vương cầm đồ, sau đó Thụy vương ôm đống ngân phiếu kếch xù từng hiệu cầm đồ chuộc về.

      Chuyện thứ hai là Thụy vương chơi cờ thắng đại tướng quân, đại tướng quân tự ái, Thụy vương phi tức giận về nhà mẹ đẻ, sau đó Thụy vương đến phủ tướng quân, thành khẩn xin lỗi mong nghênh vương phi về phủ.

      Đợi đến hôm nay, thư đến tay Hiên Viên Diễm --

      Vô Ngân công tử viết, muốn tìm Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly hợp diễn tuồng kịch, là làm cho "Thụy vương và Thụy vương phi" vì mạo phạm long uy, bị Hoàng đế Hiên Viên Ly phạt đóng cửa cấm túc, chuyện này truyền khắp cả nước.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt liếc mắt nhìn Hiên Viên Diễm, vui vẻ cười phá lên rồi : "Vô Ngân là, dù có muốn thông khí cũng nên dùng chiêu này chứ?"

      tại ở Long Diệu Hoàng Triều có ít mật thám của ba nước Thương Nguyệt, Bắc Dực và Tây Thần.

      Vô Ngân làm như thế là vì cho Thương Nguyệt, Bắc Dực và Tây Thần biết và Nguyệt nhi vẫn ở Long Diệu Hoàng Triều.

      Chỉ là. . . Vô Ngân công tử và vị nữ hộ pháp của Tuyết Ảnh Các chỉ cần đóng giả thành và Nguyệt nhi, mỗi ngày nắm tay nhau, mang theo đám thị vệ của vương phủ, rêu rao khắp nơi dạo các cửa hàng, phải mật thám của ba nước biết và Nguyệt nhi chưa từng rời khỏi Long Diệu sao?

      Nhưng mà Vô Ngân lại cố ý diễn vở kịch và Nguyệt nhi gây gổ nhau. Cái này phải làm cho tình hoàn mỹ của bọn họ bị vấy bẩn sao?

      Trả thù, nhất định Vô Ngân trả thù.

      Trả thù và Nguyệt nhi thâm tình với nhau ở phòng ăn trong Tuyết Ảnh Các!

      Trả thù mình và Nguyệt nhi cười lải nhải như bà già! Trả thù mình và Nguyệt nhi để lại cục diện rối rắm cho , khiến phải vất vả xử lý!

      "Chiêu này quả hơi độc nhưng hiệu quả rất tốt." Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngồi thẳng người, quơ quơ tờ giấy trong tay : "Mật thám của các nước cũng cần núp, lén giám thị chúng ta. Chỉ cần các lão bách tính buôn chuyện nhiều chút, bọn họ tin tưởng chúng ta hề rời khỏi Long Diệu rồi."

      "Nhưng mà, ta. . ." Hiên Viên Diễm xiết chặt tờ giấy, khóe miệng co giật : "Mặc dù hao tâm tổn sức giúp chúng ta giải quyết mối lo, nhưng cũng nên phá hủy hình tượng uy phong lẫm lẫm của ta chứ."

      "Nguyệt nhi, nàng xem. . ." Hiên Viên Diễm khoanh tay, nghiêm túc hỏi: "Đợi lấy được dược liệu trở về Long Diệu, chúng ta có nên trói ta lại, hung hăng đánh đấm trận ?"

      Nghe Hiên Viên Diễm hỏi, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhanh nhẹn gật đầu, nghiêm trang đáp: "Đề nghị này rất hay, nhất định phải đánh trận."

      Dứt lời, hai người hẹn mà cùng nhìn nhau, nhếch môi cười.

      Cười đến khuynh quốc khuynh thành, làm cho thiên nhiên vốn tươi đẹp cũng trở nên mờ nhạt kém sắc.

      Hai người đồng thời hiểu được, lời này chỉ là đùa thôi. Trong thiên hạ này, thử hỏi tri kỷ có mấy người?

      Toàn tâm toàn ý với bọn họ, tự thân nhảy vào nguy hiểm ở Thụy vương phủ để bọn họ yên tâm tìm dược liệu.

      Vô Ngân công tử giúp hai người diệt trừ "bụi gai", hai người . . . Có thể là vô cùng cảm động, sao có thể nhẫn tâm đánh chứ?

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chuyển mắt, nắm đấm xiết chặt, vận linh lực hủy tờ giấy xong mới : "Được rồi, thời gian cũng tới rồi, Thương Nguyệt quốc thôi!"

      "Ừ, đến lúc Thương Nguyệt quốc rồi." Đôi mắt Hiên Viên Diễm lóe lên, khóe miệng khẽ nhếch, tay phải nắm tay trái Thượng Quan Ngưng Nguyệt, hai bóng hình thân mật in mặt đất.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt quét mắt nhìn hai cây cổ thụ bên cạnh, cười : "Ngân Lang, bốn người các ngươi tạm thời ở lại chỗ này. Đợi ta và Diễm giải quyết xong bắn tín hiệu, báo cho các ngươi biết nơi tập hợp."

      Thái tử Thương Nguyệt quốc Dạ Dật Phong và Diễm vốn như nước với lửa.

      Lần này bọn họ đến Thương Nguyệt quốc chỉ là muốn cướp trong tay Môn Chủ Sinh Tử Môn, mà phải tìm thái tử Thương Nguyệt đánh nhau.

      Nếu mang Ngốc Bảo, Cầu Cầu và Huyết Tỳ Bà nghênh ngang vào Thương Nguyệt, chỉ làm hỏng kế hoạch của bọn họ thôi.

      Cho nên, Ngốc Bảo, Cầu Cầu và Huyết Tỳ Bà do Ngân Lang và Thanh Báo tạm thời canh chừng, đợi đến khi thời cơ thích hợp mới có thể vào Thương Nguyệt.

      "Vâng!" Ngân Lang và Thanh Báo nhận được mệnh lệnh, ưỡn ngực thẳng lưng, cung kính đáp lại.

      Mà Huyết Tỳ Bà được đặt trong cái hòm bên chân hai người dường như nghe thấy lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, phát ra tiếng tinh tang thay cho câu trả lời.

      "Vâng!" Ở gốc cây khác, Ngốc Bảo cũng cung kính đáp, rồi lại cúi đầu, mổ đám lông ở hai bên cánh.

      Về phần Cầu Cầu, nó nằm cành cây, bận rộn tiêu diệt quả dại, móng vuốt bé vung lên ra hiệu với Thượng Quan Ngưng Nguyệt cái, tiếp tục thưởng thức bữa tiệc quả ngon lành.

      "Lên đường thôi!" Thượng Quan Ngưng Nguyệt thương nhìn Hiên Viên Diễm, vừa xong liền cất bước , tay vẫn nắm chặt tay nhau. . .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :