1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đặc Công Tà Phi - Ảnh Lạc Nguyệt Tâm (C171)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 117: Mạng của nàng, chúng ta bảo vệ rồi

      "Hí. . ." Tiếng cười tàn của Độc Tiên vừa dứt, những người bán hàng rong vốn vung tay hô to Long Diệu, lập tức mãnh liệt hít vào nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt trúng độc châm.

      Hôm nay, cho dù có chứng cứ, cho dù lột được mặt nạ da người của "Lăng Tiêm Tiêm", thân phận nội gián của nàng ta cũng quá ràng rồi.

      Nhưng mà, thân phận bị phơi bày sao, phải Long Diệu Hoàng và Thụy vương phi đều làm gì được nàng sao.

      Bởi vì Thụy vương phi bất hạnh trúng độc châm của nội gián Thương Nguyệt, vì mạng của Thụy vương phi, nhất định phải để nàng ta bình yên rời phủ. Mà Long Diệu Hoàng và Thụy vương huynh đệ tình thâm, người tuyệt vì trừng trị nội gián, mà để ý đến sống chết của Thụy vương phi.

      So với đám người bán hàng rong bừng bừng phẫn nộ, tên Ling Cung nam tử vẫn thản nhiên nở nụ cười, cúi đầu chút để ý vuốt ve ngón tay thon dài.

      Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly nhếch môi cười châm chọc, yên lặng xoay người đến sau bàn, ung dung cầm tờ giấy bàn lên, chậm rãi bỏ vào trong tay áo.

      Mà giờ khắc này Ngân Lang cầm kiếm chống đỡ cổ Độc Tiên cùng quản gia Phương Hoành và sáu tên Ảo Ảnh khỏi cười lạnh.

      Từ trước đến nay, tiểu vương phi nhà bọn họ há có thể dễ dàng trúng độc chiêu của kẻ địch? Cho nên a, cái người biết tự lượng sức mình này, cần gì phải tự rước lấy nhục chứ?

      Tình huống này là thế nào? Độc Tiên hoài nghi nhìn Hiên Viên Ly thu tờ giấy vào trong tay áo, lại xem xét nét mặt cổ quái của đám quản gia và bảy tên Ảo Ảnh, trong nháy nụ cười khát máu đông lại.

      Hai mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt dã lưu chuyển, giơ tay vén mấy sợi tóc vương bên má, ôn nhu : "Bổn vương phi ngược lại muốn để ngươi chôn theo, chỉ tiếc là. . . Diêm Vương gia muốn thu ta."

      Độc Tiên hoảng sợ nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, kinh hãi : "Ngươi. . ."

      Sao có thể như vậy, năm cái huyết sát hắc châm của nàng đều bắn vào người Thượng Quan Ngưng Nguyệt sao? Phàm là người trúng huyết sát hắc châm của nàng, lập tức thể nào nhúc nhích, sao Thượng Quan Ngưng Nguyệt có thể giơ tay vén tóc chứ?

      "Cho dù ngươi bắn độc châm nhanh hơn nữa, ta cũng có thể dễ dàng tránh khỏi. Chỉ là, ta có sẵn bảo y hộ thể, cần gì phải lãng phí hơi sức né tránh độc châm chứ?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt rũ mắt cười, ngón tay chậm rãi vén ống tay áo trái lên.

      "Kim Lũ Y thủy hỏa bất xâm, đao kiếm bất nhập." Độc Tiên nhìn thấy cánh tay trái của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lập tức thất thanh hét lên.

      Chẳng trách năm cái huyết sát hắc châm của mình cũng làm gì được Thượng Quan Ngưng Nguyệt? Chúng nó căn bản cắm được vào cơ thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mà xếp hàng bám vào Kim Lũ Y tay trái nàng.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhàng gỡ năm cái huyết sát hắc châm xuống, bày chỉnh tề trong lòng bàn tay, nghiêng đầu nhìn Độc Tiên : "Quà tặng ngươi đưa cho ta, ta thích, trả lại cho ngươi sao?"

      Thân thể Độc Tiên lay động như chiếc lá úa tàn bị gió thổi bay, khổ sở khép chặt hai mắt.

      Dùng huyết sát hắc châm của nàng đối phó nàng, cho dù nàng có sẵn thuốc giải, nhưng trúng phải huyết sát hắc châm liền cứng ngắc người, sao có thể tự giải độc cho mình chứ?

      thế giới này bi kịch nhất phải là bị kẻ địch sát hại, mà là chết dưới chính vũ khí của mình. Chuyện này. . .

      "Huyết sát hắc châm là vũ khí Độc Tiên thích dùng nhất, ta chỉ là có ý tốt muốn trả lại cho ngươi thôi, sao mặt người lại biểu nguyện ý thu lại vậy?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ vuốt ve độc châm, cười cười nhìn Độc Tiên.

      Nàng biết nữ tử trước mắt này là thuộc hạ của Thương Nguyệt thái tử Dạ Dật Phong, là nội gián trong Long Diệu, nhưng biết nàng ta còn là Độc Tiên mà người trong giang hồ vừa nghe tin sợ mất mật.

      Cho đến khi nàng ta bắn ra huyết sát hắc châm này, nàng mới hiểu thân phận của nàng ta.

      Ảo Ảnh Cung có cuốn sách ghi lại các nhân sĩ võ lâm, trong cuốn sách có viết: Độc Tiên Mộng La Yên, xinh đẹp như hoa, tâm độc như xà. Nữ tử này am hiểu nhất thuật dịch dung và dùng độc, vũ khí lấy mạng chính là huyết sát hắc châm.

      "Hí. . ." Nghe được hai chữ Độc Tiên này, nhóm người Long Diệu lộ sợ hãi, đồng thời lui lại mấy bước.

      Cho dù bọn họ phải là người trong giang hồ, nhưng mà từng nghe cái tên Độc Tiên này rồi. Độc Tiên Mộng La Yên -- vốn là nữ giang hồ giết người như ngóe, nàng ta có thân võ công hiểm khiến người ta khó mà phòng bị, vô số giang hồ bạch đạo chết thảm dưới tay nàng ta.

      Chỉ là mấy năm trước, Độc Tiên đột nhiên biến mất. thể ngờ, Độc Tiên lại là thuộc hạ của Thương Nguyệt thái tử, mà nàng ta còn làm nội gián ở Long Diệu Hoàng Triều.

      Chờ chút, sao bọn họ phải sợ Độc Tiên chứ? Dù nàng ta ác độc lợi hại hơn sao, có Thụy vương phi ở đây, nàng ta còn ngoan ngoãn khoanh tay chịu trói sao?

      Hừ! Nhóm người bán hàng rong nghĩ đến đây, khỏi đồng loạt chống nạnh tới trước bước, hừ mũi khinh bỉ Độc Tiên.

      Giờ khắc này, đám người hàng rong vốn sợ Thượng Quan Ngưng
      Nguyệt như ma nữ, lập tức coi nàng như nữ thần, có thể thay Long Diệu Hoàng Triều áp chế nhuệ khí của Thương Nguyệt quốc.

      Mộng La Yên đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt lệ nhìn thẳng vào Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng : “hôm nay ngươi thắng ta, Mộng La Yên ta còn lời nào để , muốn chém muốn giết tùy ngươi. Chỉ là bao lâu nữa, Long Diệu Hoàng Triều rơi vào cảnh máu chảy thành sông, Mộng La Yên ta ở dưới hoàng tuyền cũng có thể cười vui sướng.”

      “Ai , sắp chết đến nơi rồi, còn quên quyền nguyền rủa Long Diệu Hoàng Triều ta”. Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười, ngón tay gảy , hất năm cái huyết sát hắc châm xuống đất.

      “Vốn ta còn do dự, dùng huyết sát hắc châm của ngươi lấy mạng của hai, có thể làm dơ bẩn tay cuat ta hay đây?” Hai mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt lưu chuyển, mị hoặc : “Hôm nay, nghe thấy ngươi nguyền rủa Long Diệu, ta hiểu ra quả nhất làm thế dơ bẩn tay ta. Cho nên … ta quyết định, đổi lại phương pháp giết người.”

      “Ngươi…” Độc Tiên Mộng La Yên nghiến rang nghiến lợi, nắm chặt quả, đấm đến mức gân xanh nổi lên, tức giận “Muốn như thế nào?”

      Mông La Yên vừa dứt lời, Ngân Lang nhanh chóng thu kiếm về. cắm lại kiếm vào vỏ xong, cực nhanh lật cổ tay, cái xích sắt dài từ tay áo bắn ra.

      Làm thuộc hạ tùy thân của vương phi, đương nhiên hiểu tác phong làm việc của vương phi hơn ngươi khác. Ngân Lang nhanh như chớp dùng sợ xích săt buộc chặt cổ tay Mộng La Yên, mặt lạnh lên tiếng.

      “Ý của vương phi là… để cho cấm vẹ quân của Long Diệu bắn tên vào người, sau đó vui sướng thưởng thức cảnh ngươi chết toàn thây.”

      hổ là thuộc hạ tùy thân của ta, tuy thời gian tiếp xúc dài, nhưng cũng đoán được chính xác tâm tư của ta rồi. Đáng được khen ngợi!” Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười cười, vuốt tóc ra ngoài.

      Tay áo cùng làn váy tung bay, bước nhàng như cánh sen. Gió xoay quanh thân thể nàng, thản nhiên tản ra cỗ tà khí.

      Ngân Lang cung kính hành lễ với bóng lưng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, thanh vô cùng thần phục: “Tất cả đều do vương phi biết các dạy dỗ.”

      Đám người bán hàng rong giật giật khóe miệng nhìn bóng lưng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mồ hôi lên trán tí tách xuống.

      Thụy vương phi chính là Thụy vương phi a, khi rơi vào trong tay nàng, nếu nàng để cho ngươi vui vẻ chết , vậy chỉ có thể may mắn là tổ tiên tích đức thôi.

      Nhưng ngay sau đó, bọn họ lại đồng thời trợn tròn mắt nhìn Độc Tiên Mộng La Yên.

      Đáng đời, ai bảo ngươi nguyền rủa Long Diệu Hoàng Triều ta máu chảy thành sông, ai bảo ngươi gây song gió ở Long Diêu Hoàng Diệu. Thụy vương phi làm người chết toàn thây, chúng ta hoàn thây, chúng ta hoàn toàn tán thành a.

      Ngân Lang nhướng mày, hai mắt nhàn nhạt quét vòng qua quản gia cùng sáu tên Ảo Ảnh, mở miệng : “Áp giải nàng đến trong sân, chớ làm mất nhã hứng của vương phi.”

      Quản gia Thụy Vương và sau tên Ảo ảnh đồng thời gật đầu, lập tức thắt chặt xích sắt, lôi Mộng La yên mặt xám như tro ra ngoài.

      Cùng lúc đó, đám người bán hang rong cũng vội vàng theo ra ngoài, hình như muốn bỏ màn trừng phạt nộ gián.

      Khóe miệng Long Diệu Hoàng Viên Ly co quắp, trợn trắng mắt nhìn bọn họ. Bách tính của có chít quên hết tất cả lễ nghĩa ?

      sao , Hiên Viên Ly cũng là vua của Long Diệu a, dù muốn ra ngoài kịch hay, hình như…… cũng nên để Hiên Viên Ly trước chứ?

      Trong nháy mắt, ở tiền viện Tả Tướng Phủ --

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Ly đứng song vai nhau, khoanh tay đứng hành lang dài. Mà ở sau lưng bọn họ, đám người ngừng thở theo dõi.

      ‘Mộng La Yên, an tâm lên đường . Ta gửi cho Thương Nguyệt thái tử phong thư, để cho vì thuộc hạ thành có bại có thừa này, làm lễ siêu độ a.”

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, quản gia cùng người Ảo Ảnh Cung lập ức rút lui đến bên cạnh Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Hiên Viên Ly lãnh đạm nhìn cấm vệ quân bốn phía tường cao, vận nội lực truyền : “các cấm ệ quân nghe lệnh, chuẩn bị bắn tên vào nội gans Thương Nguyệt.”

      “Vâng” Thanh cung kính vang lên như sấm, vạn tên cấm vệ quân giương cung, mũi tên nhọn nhắm ngay Mộng La Yên.

      khi vạn mũi tên bắn ra, dù chắp cánh cũng khó trốn, huống chi hôm nay nàng còn bị trói chặt tay? Mộng La Yên biết cách nào tránh khỏi cái chết, hai mắt vốn khủng bố, vào giờ khắc này lại bình tĩnh khác thường.

      Dạ thái tử, thuộc hạ vô năng, sau này cách nào dốc sức vì người nữa rồi! Mộng La Yên lặng lẽ trong lòng, đột nhiên ngẩng cao đầu, yên lặng đợi ngàn vạn mũi tên xuyên qua cơ thể.

      Vậy mà, đúng lúc đó - -

      Trong gió chợt vang lên thanh làm Mộng La Yên nhưng lại làm đám người Thượng Quan Ngưng Nguyệt kinh ngạc: “Chậm , mạng của Độc Tiên, chúng ta bảo vệ rồi.”
      Last edited by a moderator: 19/11/14

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 118: Tiên Lễ Hậu Binh

      Edit: Bách Nhật




      Vút Vút -- mọi người đồng thời chăm chú nhìn về phía phát ra tiếng động.

      Chỉ thấy giữa trung, bốn đạo bóng hình xinh đẹp đạp gió mà hạ xuống. Váy xanh bay múa, tay áo nhàng phiêu đãng, tóc đen nhàng tung bay. Thân hình rực rỡ tươi đẹp xoay tròn, bốn trẻ tuổi đồng thời đứng bốn cây Thạch Lựu trong sân.

      mặt các nàng cùng mang những chiếc mặt nạ giống nhau. Mặc dù cách nào nhìn trộm dung nhan của các nàng, nhưng mọi người vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt bên trong những chiếc mặt nạ này, tràn ngập khí tức tôn ngạo làm người ta khó có thể coi thường.

      Hai mắt Quản gia Thụy vương phủ Phương Hoành qua cùng bảy tên Ảo Ảnh hơi rung động nhìn cái, tầm mắt ngưng trọng nhìn bốn giẫm lên cây Thạch Lựu.

      Các nàng đứng vững lại làm cây Thạch Lưu trĩu xuống chút nào. Nội lực thâm hậu, có nội lực đạt đến đỉnh cao như thế, kém Chiến thần Vương Gia nhà bọn họ chút nào.

      Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly cũng lặng yên cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt quan sát, chậm rãi lỏng hai cánh tay bắt chéo ra.

      Độc Tiên Mộng La Yên là thuộc hạ của Thái tử Thương Nguyệt quốc, tại khi bọn họ sắp lấy mạng Mộng La Yên chợt bay ra bốn nữ tử áo xanh đeo mặt nạ muốn bảo vệ tính mạng của Mộng La Yên.

      Xem ta. . . Bốn nữ tử áo xanh này là thuộc hạ của Thái tử Thương Nguyệt quốc thể nghi ngờ. Biết được Độc Tiên Mộng La Yên gặp phải nguy hiểm có thể chết nên cho bọn họ đến Phủ Tả Tướng để cứu người.

      Hai mắt lóe lên ánh sáng sắc bén, Hiên Viên Ly nhìn về phía bốn nữ tử áo xanh : "Bốn vị muốn bảo vệ mạng của Mộng La Yên, sợ rằng trước tiên cần phải hỏi qua vạn cấm vệ quân Long Diệu Hoàng triều cầm cung tên trong tay ."

      trong những nữ tử áo xanh đó lạnh nhạt quét mắt qua Hiên Viên Ly, lạnh như băng : "Vạn cấm vệ quân Long Diệu cầm cung tên trong tay, bốn người chúng ta căn bản chưa từng coi vào đâu."

      nữ tử áo xanh khác nhìn Hiên Viên Ly cái, tròng mắt bình thả vuốt ngón tay của nàng, môi tràn ra thanh lạnh nhạt như nước: "Bốn người chúng ta đến đây chỉ vì cứu người, chúng ta muốn -LQĐ- động võ ở Long Diệu. Nếu Long Diệu Hoàng có thể cho bốn người chúng ta chút mặt mũi, đem mạng Mộng La Yên giao cho bốn người chúng ta tất nhiên là quá tốt. Nhưng nếu Long Diệu Hoàng chịu cho bốn người chúng ta chút mặt mũi, bốn người chúng ta cũng chỉ có thể “tiên lễ hậu binh” rồi."

      "Hít. . ." Lời của nữ tử áo xanh này vừa dứt, chỉ nhóm người bán hàng rong của Long Diệu kinh hãi hít hơi khí lạnh, mà ngay cả quản gia Phương Hoành và bảy tên ảo ảnh cũng nhịn được hít sâu hơi khí lạnh.

      Tiên lễ hậu binh? Bọn họ nghe lầm chứ, thái độ khiêu khích phách lối như thế, đối với họ mà lại là"trước lễ" ? Bốn nữ tử áo xanh cuồng vọng này, theo chân tiểu vương phi nhà bọn họ đúng là liều mạng.

      Nghe được lời từ môi nữ tử áo xanh truyền tới, Thượng Quan Ngưng Nguyệt Phượng khỏi tà mị nhướng mày, dung nhan tuyệt sắc lên nụ cười yếu ớt hệt như mây trôi. Chỉ là, sau nụ cười yếu ớt này giấu sát khí tà xâm nhiếp vạn vật.

      Cùng lúc đó, Độc Tiên Mộng La Yên bị xích sắt trói chặt hai cánh tay, hai mắt lộ ra tia sáng vui vẻ trong nháy mắt phủ đầy sương mù nhìn bốn nữ tử áo xanh. Họ. . .

      Mà nam tử Linh Cung dịch dung thành người bán hàng rong Long Diệu lại khẽ nâng khóe môi, phác hoạ thành độ cười như cười, quét mắt vòng qua bốn nữ tử áo xanh rồi lười biếng lại gần hành lang chạm khắc hoa, hạc.

      Ống tay áo theo gió lay động, cánh tay nam tử Linh Cung chậm rãi duỗi ra bên ngoài hành lang. Ngón tay thon dài phẩy qua bụi hoa Thược Dược quyến rũ màu hồng bên ngoài hành lang, nam tử Linh Cung ngắt hoa Thược Dược màu hồng xuống.

      Cúi đầu, nam tử Linh Cung lười biếng ngắm cánh hoa Thược Dược. Đột nhiên cảm thấy luồng khí lạnh thấu xương truyền đến trong gió, lạnh lùng bắn qua mặt .

      Căn bản cần ngẩng đầu nam tử Linh Cung cũng biết ánh mắt dò xét bất thiện này là ai tặng cho . Trừ Thượng Quan Ngưng Nguyệt, tất nhiên có người thứ hai.

      Làm bộ hề hay biết tiếp tục vân vê chơi đùa từng cánh hoa Thược Dược màu hồng kiều diễm trong tay. Chỉ là bên trong đôi mắt đen rủ xuống kia đột nhiên xuất nụ cười hàm ý sâu xa rồi nhanh chóng biến mất.

      Nữ tử áo xanh xoa ngón tay, buông mắt, hình như có chút mất kiên nhẫn với trầm mặc của Hiên Viên Ly, môi lần nữa truyền ra thanh lãnh mạc: "Long Diệu Hoàng, thời gian của chúng ta có hạn. Có nguyện ý hay thưởng cho bốn người chúng ta phần mặt mũi, nhanh chóng đưa ra đáp án chứ?"

      Thái độ cuồng vọng của nhóm nữ tử áo xanh đeo mặt nạ chỉ làm Thượng Quan Ngưng Nguyệt Phượng nhướng mày mà còn khơi dậy sắc mặt giận dữ của Hiên Viên Ly thành công.

      Đôi mắt đen tĩnh mịch tựa như quét qua bốn nữ tử áo xanh vòng, Hiên Viên Ly khẽ mở môi mỏng, từng chữ từng câu : "Mạng của Độc Tiên Mộng La, Long Diệu hoàng triều ta . . . Chắc chắn phải có được."

      Nghe được lời như đinh chém sắt này của Hiên Viên Ly, hai nữ tử áo xanh còn lại lập tức mở miệng đồng thanh lạnh lùng về: "Thái độ của Long Diệu Hoàng kiên quyết như thế, bốn người ta cũng tiện đòi Long Diệu Hoàng ban cho chút mặt mũi nữa. vậy, bốn người chúng ta chỉ có “sau binh” rồi."

      Gió lưu luyến, mũi chân câu Thạnh Lựu nhàng chút, bốn nữ tử áo xanh nhảy lên giữa trung. Thân thể xoay tròn giữa trung cực nhanh rồi đứng yên mặt đất.

      Mà chỗ dưới chân – nơi các nàng giẫm lên lại bay lên chút nào bụi nào, cái này khỏi làm Thụy vương phủ quản gia Phương Hoành cùng với bảy tên ảo ảnh lần nữa khiếp sợ liếc mắt nhìn nhau.

      Tuấn nhan của Hiên Viên Ly bao phủ tầng sương lạnh, lập tức giương tay lên, dùng nội lực truyền : "Cấm vệ quân nghe lệnh, lập tức bắn tên vào nội gian của Thương Nguyệt."

      "Vâng" Thanh mang theo sát khí lãnh lệ vang lên bắn tán loạn, vạn tên cấm vệ quân thả lỏng ngón tay nắm chặt dây cung.

      Sưu sưu sưu --

      Mấy vạn mũi tên lạnh lẽo lập tức xé gió mà , từng trận rít gào chói tai giống như đê vỡ, từng đợt sóng nhanh chóng đánh về phía Độc Tiên Mộng La Yên đứng.

      Cho dù bốn nữ tử áo xanh có võ công cao hơn nữa, nội lực sâu hơn, khinh công tuyệt đỉnh hơn nữa, cũng tuyệt đối thể thay đổi số mạng định của nàng. Độc Tiên Mộng La Yên khổ sở cười tiếng, nàng cam chịu rủ thấp xuống đầu, lần nữa chờ đợi cái chết đến.

      Chỉ là. . . trước khỉ bước vào Quỷ Môn quan, trong lòng nàng còn có tia nghi ngờ cách nào cởi ra.

      Mặc dù bốn nữ tử áo xanh này dùng mặt nạ che mặt, nhưng trong lòng nàng rất khẳng định, bốn nữ tử áo xanh này phải là thuộc hạ của Dạ thái tử, cũng là thuộc hạ của Độc Vương, càng phải là thuộc hạ của Độc Tiên nàng.

      Họ. . . Rốt cuộc là ai? Mình căn bản cũng biết họ, vì sao họ lại phải mạo hiểm như vậy tới cứu mình đây?

      Mà lúc vạn mũi tên lanh lẽo bắn về phía Độc Tiên, bốn nữ tử áo xanh lập thức nâng bàn tay trắng nõn. Lật cổ tay ngọc ngà êm ái, bốn nữ tử áo xanh vung hai tay về phía vạn mũi tên bốn phương.

      Tiếng vạn mũi tên xé cắt phong, tiếng thân tên va chạm, tiếng bốn nữ tử xanh phóng khí từ lòng bàn tay lập tức đan vào nhau tạo thành khúc nhạc nhiếp hồn.

      Bỗng nhiên, người đứng yên ở hành lang, trừ Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng tên nam tử Linh Cung thần bí dịch dung thành người bán hàng rong Long Diệu kia, ngoài ra mọi người đều cảm thấy cỗ chưởng phong cuốn lấy thân thể mình.

      Chưởng phong kia mới vừa kịp chạm đến thân thể của bọn họ lập tức hóa thành vô số châm , hung ác đâm vào huyệt đạo toàn thân bọn họ. Cơ hồ là trong cùng lúc, vạn tên cấm vệ quân đứng vững mái hiên và vách tường cao cũng cảm giác thân thể giống như bị búa sắt bổ xuống.

      Nhóm người bán hàng rong Long Diệu có chút nội lực nhất thời cảm thấy khí huyết trong cơ thể kịch liệt cuồn cuộn, vẻ mặt cực kỳ khổ sở.

      "Phốc --" Nhóm người bán hàng rong Long Diệu đột nhiên phun máu ra tung tóe, thân thể ngã xuống đất ngất , cả người rơi vào trạng thái hoàn toàn hôn mê.

      Long Diệu hoàng Hiên Viên Ly, Thụy vương phủ quản gia Phương Hoành, bảy tên ảo ảnh cùng với vạn tên cấm vệ quân Long Diệu hoàng triều đổ từng giọt mồ hôi lạnh to như đậu trán cùng hai má.

      Mặc dù bọn họ vận nội lực kịp thời nhưng cũng chỉ có thể miễn cưỡng kiềm lại khí huyết phun ra, mà thân thể của bọn họ như bị búa bổ, kim đâm đau vẫn tồn tại ràng.

      Phanh --

      Chợt, bốn phía vang dội tiếng nổ kinh thiên động địa. Đau đớn biến mất trong nháy mắt, ánh mắt mọi người giống như gặp quỷ y nhìn mặt đất dưới chân.

      Trong nháy mắt, phong tựa như ngừng thổi, ánh sáng óng ánh vàng rực dường như hoảng sợ lẩn tránh. Yên lặng, loại yên lặng làm người ta dựng tóc gáy, loại yên lặng làm người ta cả người run rẩy, loại yên lặng kinh khủng đến cực hạn.

      Mấy vạn mũi tên bắn về phía Độc Tiên Mộng La Yên chưa kịp xuyên qua thân thể Độc Tiên Mộng La Yên bị bốn nữ tử áo xanh huy động chưởng phong đánh rơi xuống đất.

      Mọi người ở đây cảm giác linh hồn giống như quá kinh hãi, bay bổng khí mờ ảo lạnh lẽo đôi mắt ngọc của Thượng Quan Ngưng Nguyệt lộ ra khí tức xơ xác mị hoặc nhìn về phía bốn nữ tử áo xanh.

      Thời điểm bắn ra vạn mũi vừa rồi, bốn nữ tử áo xanh chỉ huơ ra chưởng.

      Nhưng họ đồng thời huơ ra chưởng cỏn con này, chỉ chấn choáng nhóm người bán hàng rong Long Diệu hoàng triều, mà còn khiến Long Diệu hoàng Hiên Viên Ly cùng với đông đảo bọn thuộc hạ khí huyết cuồn cuộn, lại quỷ dị đánh rơi tất cả mũi tên.

      Như vậy có thể thấy được, trong chưởng này của các nàng, rốt cuộc có chứa bao nhiêu chiêu thức phức tạp huyền bí?

      Cho dù người có võ công đạt đến đỉnh cao, thí dụ như Diễm nhà nàng, thí dụ như Vô Ngân công tử, hoặc là Diễm liên thủ với Vô Ngân công tử, cũng tuyệt đối có khả năng phát ra chưởng có uy lực cường đại như thế.

      tại, đời này, người có thể huy động ra chưởng kinh người như thế, hình như chỉ có người của Linh Cung phải?

      Chỉ là, căn cứ vào trí nhớ mẫu thân lưu cho mình, phàm là người của Linh Cung dừng đến linh lực, nhất định phát ra ánh sáng đỏ tươi như màu cực kỳ đẹp. Nhưng lúc bốn nữ tử áo xanh vung chưởng nào có chút ánh sáng đỏ ra à?

      "Long Diệu hoàng, vạn mũi tên hỏng. tại, bốn người chúng ta có thể mang Độc Tiên chứ?" nữ tử áo xanh trong đó phát ra tiếng cười trào phúng, bàn tay trắng nõn phất về phía Độc Tiên đứng. . .

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 119: Hoa Héo Hương Tàn.

      Edit: Thu Thuyền

      nử tử áo xanh phất bàn tay trắng nõn về phía Độc Tiên……

      “A….” tiếng kêu sợ hãi truyền ra, sau tiếng la đó thân hình Độc Tiên Mộng La Yên liền bay lên, bay đến trước mặt nử tử áo xanh.

      Nhìn thấy tình hình chuyển biến xấu, quản gia Phương Hoành cùng với bảy ảo ảnh nhanh chóng rút kiếm ra, chỉa mũi kiếm vào Độc Tiên Mộng La yên, chặn lại ý đồ cướp người của bốn nữ tử áo xanh.

      “Ta thấy các ngươi nên để lại chút sức lực .” nữ tử áo xanh lên tiếng châm chọc khiến ba người áo xanh còn lại cười trào phúng, cùng lúc đó phất tay lên. ràng chỉ là cổ khí nhàng, nhưng có thể chặn quản gia Phương Hoành và bảy Ảo Ảnh ở tại chỗ

      Chỉ dùng chút công phu, mà Mộng La Yên rơi vào tay bọn họ. Nhìn bọn họ nắm cổ áo Mộng La Yên như xách con gà, nử tử áo xanh lạnh nhạt nhìn ba nử tử áo xanh còn lại, ôn nhu cười : “Các tỷ muội, nhiệm vụ của chúng ta hoàn thành rồi, rút lui thôi.”

      Lúc quản gia Phương Hoành và bảy ảo xanh phá được dòng khí cản đường bọn họ xong, bóng dáng như tia chớp nhảy lên chạy về bốn nử tử áo xanh, muốn đoạt lại Mộng La Yên.

      Bốn nử tử đứng bốn cây Thạch Lựu mái tóc phiêu phiêu trong gió, mủi chận đạp gió, nhanh chóng nhảy lên trung.

      Sưu—sưu

      Bóng hình xinh đẹp uyển chuyển trong gió chớp mắt cái, đứng đỉnh mái hiên, mủi chân đạp gió mà .

      Cấm vệ quân đứng cùng mái hiên với bốn nử tử áo xanh, đồng loạt bất động, trợn mắt há hốc nhìn bóng dáng của bốn nử tử áo xanh xa.

      Tộc độ của bốn người bọn họ quá nhanh, bốn người nử tử mới đứng cạnh bọn họ, lại có thể làm cho bọn họ đứng bất động. Chuyện này……..

      Dù rất tức giận, nhưng cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ đem Độc Tiên Mộng La Yên đem , làm bọn họ trở tay kịp. Ngân Lang quay đầu nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, oán hận cắn răng : “Vương phi.”

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt phất tay với Ngân Lang, ý bảo cần trách bản thân, dời chân bước đến hành lang, nhìn nam tử cuối đầu thưởng thức đóa hoa Thược Dược.

      Nàng đương nhiên biết Ngân Lang muốn gì, muốn chính mình vô dụng, thể đoạt Độc Tiên Mộng La Yên về. phải Ngân Lang vô dụng, mà vì thực lực của bốn nử tử áo xanh đó quá mức cường đại.

      Đừng là Ngân Lang, cho dù là nàng, cũng có cách đoạt lại Độc Tiên.

      Trừ phi…dùng linh lực trong cơ thể của nàng, cùng vớ tinh thạch mẫu thân để lại hợp thành , đến lúc đó nàng có thể dùng Huyết Tỳ Bà phát ra uy lực cực hạn.

      khi nàng có thể đem Huyết Tỳ Bà phát huy đến cực hạn, đừng là theo bốn nử tử áo xanh đoạt lại Độc Tiên, cho dù muốn biến bọn họ thành bột phấn, cũng chỉ trong nháy mắt.

      Đáng tiệc…. giờ chưa thể được, muốn dung hợp với tinh thạch của mẫu thân, phải đợi thêm mgười ngày nữa.

      Bầu trời xanh dương quanh quẩn trung, cũng tô điểm cho khuôn mặt phản phất ánh sáng, lại lạnh như băng tuyết.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt đặt tay trước mặt tên bán hàng rong, đôi con ngươi trong suốt nhưng chứa đầy sát khí rũ xuống, làn môi kiều nhàng : “Bốn nử tử che mặt, là người của Linh Cung đúng ?”

      Lúc bốn nử tử xuất , nàng cũng cho rằng đó là thuộc hạ của thái tử Thương Nguyệt, phụng mệnh đến giải cứu Độc Tiên. Nhưng mà, khi bốn nử tử này xuất chiêu, nảng liền khẳng định bốn nử tử này phải là người Dạ Dật Phong phái đến.

      Võ công của bốn nữ tử áo xanh này nhất định là cao hơn Dạ Dật Phong, chỉ cần chiêu cản mấy ngàn mủi tên, còn có thể đả thương Hiên Viên Ly, nhóm Ảo Ảnh khí huyết cuồn cuộn, và chấn động cả những người bán hàng rong hộc máu đến hôn mê.

      Tuy bốn nữ tử xuất chiêu có…. lên màu hồng, nhưng trừ người của Linh Cung ra, tuyệt đối có ai có thể làm được đều này.

      Nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt , hoàng đế Hiên Viên ly, quản gia Phương Hoàng, và bảy Ảo Ảnh sắc mặt đồng thời biến đổi, trong lòng thầm : Cái gì, bốn nữ tử kia chính là người của Linh Cung? Khó trách nàng chỉ phất khí từ cổ tay, liền đem mấy vạn mủi tên rơi xuống đất.

      Xoay xoay vòng vong đóa hoa Thược Được, lại đem Thược Dược đưa lên mũi ngửi. Nam tử bán hàng rong, mỉm cười với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng lạnh nhạt trả lời: “Đúng vậy, chính là người của Linh Cung.”

      Đôi con ngươi của Thượng Quan Ngưng nguyệt tràn đầy sát khí, phượng mi nhướn lên : “Ngươi….cũng là người của Linh Cung , là chủ tử của bốn nữ tử?”

      Lúc bốn nữ tử xuất chiêu, các nàng vẫn chịu xuất hết sức. Cũng phải muốn muốn tha cho bọn họ, mà cũng phải ỷ mình là người Linh Cung mà tự ý hành động, mà người hóa giải chiêu của bốn y nữ tử.

      Chính là người này, lúc bốn nữ tử xuất chiêu, ta động tay.

      Chỉ động tác nhàng có thể giảm công kích của bốn nữ tử, nàng nên lơi là. Mới đầu nàng nghĩ chỉ là vô tình, nhưng lại phảng phất chút ý đồ, rốt cuộc chuyện này là thế nào?

      Lúc bốn nữ tử xuất chiêu vẫn thương đến nàng, lúc này nàng mới hiểu được. ra lúc đó Nam tử Linh Cung này chỉ điểm người nàng, đúng là tar a lệnh bốn nữ tử, nhưng cũng muốn đả thương nàng.

      “Khục…” Hiên Viên Ly, quản gia Phương Hoành và bảy Ảo Ảnh đồng thời ho ra máu,


      sắc mặt đồng thời tái nhợt.
      Nếu nam tử này có là chủ tử của bốn nữ tử? cách khác... bốn nữ tử này xuất cướp Độc Tiên Mộng Yên La, chính là tuân lệnh của nam tử này?
      Độc Tiên Mộng Yên La chính là thuộc hạ của thái tử Thương Nguyệt, tại sao người của Linh Cung lại phải xuất thủ cứu người của Thương Nguyệt?
      Hay là... bọn họ trợ giúp Thương Nguyệt quốc để đối phó với Long Diệu Hoàng Triều. Điều này cũng đúng, người của Linh Cung cũng cần phải làm vậy, nếu muốn tiêu diệt Long Diệu Hoàng Triều, chỉ sợ Long Diệu Hoàng Triều chỉ còn ngồi chờ chết?
      "Đúng vậy." Nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt , nam tử Linh Cung gật gật đầu. có... chút nào phủ nhận, lại cúi đầu thổi thổi đóa hoa Thược Dược tay.
      Mặc dù Thượng Quan Ngưng Nguyệt biết thân phận của nam tử này với bốn nữ tử kia, nhưng nam tử này lại thừa nhận bốn nữ tử kia chính là người của Linh Cung. Bởi vì, mục đích hôm nay đến ngoài thưởng thức kịch cùng diễn kịch và hạ lệnh cho bốn nữ tử giải cứu Độc Tiên ra, còn muốn tìm hiểu về Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
      Thượng Quan Ngưng Nguyệt híp mắt lại, sắc mặt nghiêm nghị, lời lạnh như băng : "Là ngươi muốn cướp Độc Tiên Mộng La Yên, rốt cuộc ngươi có dụng ý gì?"
      cơn gió thổi qua người của nam tử Linh Cung, mắt nhìn thẳng vào mắt của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lãnh đạm trả lời: "Thời cơ chưa tới, tiện tiết lộ cho ngươi biết. Bất quá những việc này đều là vì tốt cho ."
      Những chuyện này đều tốt cho mình, trong mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt lên tia lạnh lẽo : "Là vì tốt cho tôi?"
      "Muốn cây hoa có thể nở đẹp sum xuê, cần rất nhiều thứ, như ánh mặt trời giúp nó quang hợp, mưa giúp nó xanh tươi, bùn đất cung cấp chất cho cây phát triển. Nếu như có những thứ đó..." Nam tử Linh Cung quơ quơ hoa Thược Dược trong tay, ý : "Dù nó có ngoan cường chống lại sinh mệnh cũng có biện pháp sống lại được, chỉ có thể chấp nhận vận mệnh hoa điêu hương tạ (hoa héo hương tàn). Ngươi... hiểu chưa?"
      Thượng Quan Ngưng Nguyệt bất động đứng đó, đôi con ngươi gợn sóng nhìn nam tử Linh Cung.
      Nếu nàng để ý đến lời , cũng biết nam tử này lấy hoa người? Mà lời nam tử này , chính là về mình. Ý của nam tử này phải...
      "Theo ta quay về Linh Cung thôi, người ngoài thích hợp với ngươi. Nếu như ngươi cố ý ở lại, ngươi ..." Nam tử đến đây lại ngừng lại, ánh mắt chứa chút quan tâm dễ phát .
      "Linh Cung, đó là cái gì?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt khó hiểu, ánh mắt nổi lên từng đợt từng đợt sương mù.
      Nàng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, khiêu khích với Thánh đế Linh Cung. khi Thánh đế Linh Cung biết được tồn tại của nàng, nhất định lưu tình mà tiêu giệt nàng.
      Mẫu thân biết điều này, cho nên mới đem linh lực và Huyết Tỳ Bà của mình cho nàng, hi vọng nàng có thể mượn linh lực và huyết Tỳ Bà thành công thoát chết.
      Ở trong địa ngầm, xuất nam tử mang mặt nạ mang theo đám sứ giả Linh Cung xuất , vì sợ Huyết Tỳ Bà rơi vào tay nàng, mà ngại sát thủ nàng và Diễm.
      Cuối cùng cũng vì Huyết Tỳ Bà chỉ nhận chủ nhân mà nó muốn, nam tử mang mặt nạ cùng với sứ giả đột nhiên chủ động rút lui. Tuy rằng bọn họ tạm thời giết nàng, nhưng thể nghi ngờ, chính là bọn họ muốn biết thực Huyết Tỳ Bà có chọn nàng hay .
      Nhưng bây giờ, nam tử này, lại khuyên nàng, bên ngoài hợp với nàng, muốn nàng cùng trở lại Linh Cung, Linh Cung... rốt cuộc là nơi như thế nào?
      "Nếu ngươi chịu theo ta về Linh Cung, có số việc thể nhiều lời với ngươi được." Nam tử Linh Cung đứng lên, xem xét nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, gằn từng chữ: "Người cần hiểu , ở bên ngoài đối với ngươi có hại chứ có lợi. Đến lúc đó, chỉ có mình ngươi chết mà những người liên quan cũng tránh khỏi kiếp số này."
      Nghe lời của nam tử Linh Cung, Thượng Quan Ngưng Nguyệt giận mà ngược lại còn cười, nhếch môi : " đe dọa tôi sao?"
      "Nên ở hay , ngươi nên nghĩ lại. Hy vọng ngày sau gặp lại, ngươi có thể cho ta tin tức tốt." Nam tử Linh Cung nhún vai, mở miệng , đồng thời nhảy khỏi hành lang bay ra ngoài.
      Mắt ngọc dần chuyển sang tươi sáng đến trói mắt, tia ý cười xoẹt qua, thanh mị : "Nhóm Ảo Ảnh, thay ta cung tiễn ngươi Linh Cung."
      "Dạ, Vương phi." Bảy Ảo Ảnh đồng thời trả lời, thân hình nhanh chóng phóng , cầm kiếm vây nam tử Linh Cung.
      Trong lòng bọn họ biết , lấy sức lực của bảy người bọn họ chỉ sợ phải là đối thủ của nam tử này. Nam tử này muốn đánh gục bọn họ, chỉ sợ đơn giản như bóp chết con kiến.
      Nhưng chỉ cần là lệnh của Vương Phi, cho dù lấy trứng chọi với đá, bọn họ cũng lùi bước. Huống chi, Vương phi muốn bọn họ làm như vậy, nhất định là có thâm ý...
      Last edited by a moderator: 25/11/14

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 120: Kẻ mạnh thua kẻ khôn

      Linh Cung nam tử khẽ cười, hoàn toàn để ý đến bảy tên Ảo Ảnh Cung cầm kiếm bao vây, cụp mắt xuống, ngón tay tiếp tục vuốt ve bông thược dược trong tay.

      Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly ngạc nhiên, lập tức tới chỗ Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Ngay cả bốn lục y nữ tử bảy tên kia cũng đối phó được, huống chi người này còn là chủ tử của bốn nữ tử đó?

      Khẽ huých vai Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Hiên Viên Ly nhịn được hạ thấp giọng : "Nguyệt nhi a, đây phải là khiến bảy tên Ảo Ảnh. . . Chịu chết sao?"

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt trả lời Hiên Viên Ly, chỉ cười nhìn về phía trước. Trước cướp Độc Tiên Mộng La Yên, đó lại đào hố ? Rốt cuộc là cái hố như thế nào, tại nàng cũng biết.

      khi chưa phát huy hết uy lực của Huyết Tỳ Bà, Linh Cung nam tử này với thuộc hạ của cũng là kẻ địch mạnh của nàng.

      Nhưng mà có câu : kẻ ngu thua kẻ gan; kẻ gan thua kẻ mạnh; kẻ mạnh thua kẻ khôn. Nếu những kẻ mạnh mắc bẫy đợi nàng, như vậy kẻ khôn nàng đây. . . Cũng rất vui lòng lấp hố.

      "Vẫn nên bảo bọn họ lui lại ! Ngươi biết , bọn họ phải là đối thủ của ta."

      Linh Cung nam tử ngửi mùi thơm của bông thược dược trong tay, thanh nhu hòa phiêu tán trong gió. Chỉ là, trong lòng lại có nghi ngờ: nha đầu này, định giở trò quỷ gì đây?

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt lười biếng vén mấy sợi tóc ra sau, cười đáp: "Trước đó ta hứa, đưa ngươi phần đại lễ từ biệt, sao ta có thể thất hứa với ngươi chứ?"

      "Vì thất hứa với ta, ngươi. . . tiếc bảy mạng người?" Linh Cung nam tử nhướng mày, hai mắt khó hiểu nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Có thể đổ máu, có thể bỏ mạng, nhưng thể mất chữ tín." Thượng Quan Ngưng Nguyệt chút để ý quét mắt qua bảy tên Ảo Ảnh : "Vì để bổn vương phi thất tín với người, các ngươi cam tâm tình nguyện đổ máu bỏ mạng sao?"

      "Vâng" Người Ảo Ảnh Cung chút do dự đáp lại, thanh vang dội cùng vẻ mặt trung thành tuyệt đối với Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Ngươi biết , bọn họ là thuộc hạ của ngươi. Nể mặt ngươi, ta đả thương họ." Khóe miệng Linh Cung nam tử giật giật, liếc mắt xem thường Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      đả thương bảy tên Ảo Ảnh Cung, họ lại càng thể đả thương . Chiến đấu chẳng hề có ý nghĩa như thế, chỉ là lãng phí hơi sức. Thượng Quan Ngưng Nguyệt này, rốt cuộc muốn làm gì chứ.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười đến ma mị, có ý trả lời. Nàng dĩ nhiên biết Linh Cung nam tử đả thương bảy tên Ảo Ảnh, nếu , sao nàng có thể bảo họ bán mạng chứ?

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt quét mắt vòng qua từng tên Ảo Ảnh Cung, lười biếng phun ra tám chữ: "Ảo Ảnh Cung, có thể xuất kiếm rồi."

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, bọn họ lập tức vung tay lên. Bảy thanh kiếm mang theo khí lạnh như lạnh lùng của người dùng kiếm, đạt đến cảnh giới người kiếm hợp nhất.

      Bảy thanh kiếm mang theo sức mạnh tạo ra vòng tròn đến gió cũng lọt được vào, khí thế mạnh mẽ ngoan tuyệt đâm tới thân thể Linh Cung nam tử.

      Đối với việc bị kiếm tập kích, Linh Cung nam tử có chút dấu hiệu né tránh. Mái tóc bị gió thổi tung, con ngươi đen như mực mang ý cười nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Cho đến khi bảy thanh kiếm sắp chạm tới chỗ yếu hại người có chút phản ứng.

      Linh Cung nam tử tránh né, di động, chỉ có tay phải cầm bông thược dược có phản ứng. Ngón trỏ gảy vào bông hoa, bảy cánh hoa kiều diễm thoát tách ra, bay theo gió.

      Trong nháy mắt bảy mũi kiếm chạm đến chỗ yếu hại của Linh Cung nam tử bảy cánh thược dược cũng bay đến mũi kiếm.

      Linh Cung nam tử vẫn lẳng lặng đứng đó, nhưng bảy tên Ảo Ảnh phải lùi lại mấy bước. Tiếp đến, bọn họ đều giương mắt nhìn kiếm trong tay.

      Chỉ thấy mỗi mũi kiếm bị cánh thược dược bay xung quanh. Cánh hoa thược dược như những tinh linh bé bỏng, xoay vòng dọc từ mũi kiếm đến chuôi kiếm.

      Vèo tiếng vang lên, bảy cánh hoa bay tới chuôi kiếm xong, lại hướng trở về đóa hoa trong tay Linh Cung nam tử.

      Chỉ thấy Linh Cung nam tử vung tay lên, bảy cánh hoa lại khảm vào bông

      hoa cứ như chưa bao giờ tách rời.


      Cùng lúc khi bảy cánh hoa trở lại bông hoa, bọn họ nghe được tiếng vỡ vụn.


      "Hí..." mặc dù liều mạng khắc chế, nhưng cuối cùng vẫn thể khắc chế kinh hãi trong lòng, bảy người họ cùng hít vào ngụm khí lạnh.


      Bởi vì trong tay họ, ngoại trừ chuôi kiếm ra, phần thân kiếm hoàn toàn hóa thành bột phấn, tiêu sái rơi đất.


      Bảy người họ thất sắc, hoảng sợ nhìn nhau mấy cái, mồ hôi lạnh đầy người. Trời a, có cần khoa trương như vậy ?


      Chỉ cánh hoa thược dược mỏng manh yếu ớt, nhưng ở trong tay Linh Cung nam tử, lại có thể tạo ra sức mạnh kinh người như thế? Bọn họ còn nhìn thấy chuôi kiếm nguyên vẹn đó là bởi vì cánh hoa chỉ hết chuôi kiếm rồi bay trở lại trong tay Linh Cung nam tử.


      Nhưng nếu canh hoa xoay quanh chuôi kiếm nó cũng hóa thành bột phấn rơi mặt đất thôi. Mà cái tay bọn họ cầm kiếm, chắc cũng hóa thành bột ?


      Linh Cung nam tử nhún vai, lại đưa bông hoa lên mũi hít hà mấy cái, con ngươi đen như mực quét qua bảy người Ảo Ảnh : " tại thân kiếm trở thành bột phấn, phải các ngươi tận lực, mà là các ngươi thể nào lấy mạng của ta. Điểm này, trong lòng các ngươi hiểu , vương phi của các ngươi cũng hiểu . Cho nên, dù giết được ta, vương phi nhà các ngươi cũng trách bọn ngươi bất trung."


      Mà lúc này, Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ chạm vào vòng tay Huyền Băng Thiết.


      Mới vừa rồi, vẻ mặt cùng hành động của Linh Cung nam tử thoát khỏi hai mắt của Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Tuy mắt luôn ánh lên ý cười, nhưng lại che giấu được tìm tòi nghiên cứu khi nhìn nàng, ... suy đoán vì sao nàng lại bảo lại bảo Ảo Ảnh Cung động thủ.


      Mà chính vì bị nhìn gắt gao, nên nàng dám khởi động cơ quan trong vòng tay. Bởi vì Thượng Quan Ngưng Nguyệt hiểu , người thông minh tuyệt đỉnh, chỉ cần bị thấy chút dấu vết, cũng sinh lòng hoài nghi.


      Cho đến khi... Thân kiếm của bảy tên Ảo Ảnh hóa thành bột phấn rơi xuống đất, mới thu lại ánh mắt nhìn nàng, mấy lời với bảy tên Ảo Ảnh.


      Nhìn thấy Linh Cung nam tử thu hồi ánh mắt, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đương nhiên phải nắm chắc thời cơ, nhanh chóng chạm vào chiếc vòng Huyền Băng Thiết ở cổ tay.


      "Mặc dù kiếm bị hủy, nhưng mạng vẫn còn." Nghe Linh Cung nam tử , bảy tên Ảo Ảnh che giấu khiếp sợ trong lòng. Trăm miệng lời đáp, cổ tay vừa động, cái roi màu bạc từ trong tay áo bật ra."


      Ý tứ của họ rất ràng, chỉ cần còn mạng, chỉ cần vương phi chưa hạ lệnh dừng tay, bọn họ chiến đấu với Linh Cung nam tử tới cùng.


      Linh Cung nam tử ngẩng đầu lên, chỉ nhìn ngắm bông hoa trong tay : "Cần gì phải vậy chứ? Bảo kiếm bị hủy, ta thực đành lòng phá hủy bảy cái bảo tiên a."


      "Được rồi, bảy người các ngươi lui ra ." Đúng lúc này, Thượng Quan Ngưng Nguyệt lên tiếng.


      "Dạ, vương phi." Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, bọn họ lập tức thối lui. Thân là thuộc hạ, chủ tử hạ lệnh cho bọn họ giết giết, hạ lệnh cho bọn họ lui lui, bọn họ tuyệt hỏi nhiều câu.


      "Thỏa mãn nhã hứng của ngươi rồi, tại... Ta có thể chứ?" Linh Cung nam tử khẽ xoay bông hoa trong tay, đột nhiên nghiêng đầu, con ngươi đen như mực chứa ý cười nhàn nhạt nhìn Thượng Quan Nguyệt.


      Ý ở ngoài lời, sao Thượng Quan Ngưng Nguyệt có thể hiểu chứ?


      Bảy tên Ảo Ảnh phụng mệnh nàng công kích , có thể nghênh ngang rời Tả Tướng Phủ mà bị họ cản trở. Nhưng mà, vẫn miễn cưỡng lưu lại, lãng phí chút hơi sức ứng phó bảy tên này, đơn giản là vì muốn phụ "ý tốt" của nàng.


      Thượng Quan ngưng Nguyệt nhướng mày, bước từng bước rời khỏi hành lang. Mắt ngọc tỏa ra ý cười, mái tóc dài phiêu dật, cái tơ hồng dài từ trong tay áo nàng bắn ra.


      Đầu tơ hồng có Tú Hoa Châm, sau khi được nàng mài vào vòng tay Huyền Băng Thiết, bén nhọn tập kích Linh Cung nam tử.


      Trong nháy mắt Tú Hoa Châm đến gần mi tâm, Linh Cung nam tử giơ ngón cái cùng ngón trỏ tay trái lên, dễ dàng kẹp chặt Tú Hoa Châm.


      Chỉ cánh hoa mỏng manh cũng có thể đánh gãy kiếm, nếu dùng sức, đương nhiên có thể hủy Tú Hoa Châm. nhưng làm vậy, mà chỉ cầm Tú Hoa Châm, ôn nhu : "Còn muốn chơi?"


      Giọng điệu của khi mấy từ này rất ôn như, nhưng cũng có phần dở khóc dở cười.


      Mục đích đạt được, nàng buông lỏng mình, thu tay lại.


      Tú Hoa Châm thoát khỏi tay Linh Cung nam tử, bắn trở lại đầu sợi tơ hồng trong tay Thượng Quan ngưng Nguyệt, nàng cười : "Được rồi, chơi nữa, ngươi có thể rồi."


      Linh Cung nam tử nghi ngờ nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt cái xong, mới nhàng đạp lên mặt đất. Tay áo tung bay theo gió, thân ảnh lập tức biến mất khỏi tầm mắt của mọi người.
      Last edited by a moderator: 25/11/14

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 121: Hình Truy Tung Phấn

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt liếc mắt nhìn hướng Linh Cung nam tử rời , cụp mắt xuống.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt chút để ý vuốt ve Tú Hoa Châm, đột nhiên lật cổ tay, Tú Hoa Châm lập tức nằm trong tay áo.

      Ngân Lang đứng hành lang, nhìn thấy động tác của nàng, mơ hồ hiểu ra cái gì đó.

      chạy đến trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ra suy đoán trong lòng: "Vương phi, Tú Hoa Châm mà người vừa bắn Linh Cung nam tử, chẳng lẽ tẩm. . . Hình Truy Tung Phấn."

      Hình Truy Tung Phấn, chính là vũ khí khi Ảo Ảnh Cung theo dõi mục tiêu quan trọng. Cho dù bị dính Hình Truy Tung Phấn cũng thể phát , bởi vì đối với người bị dính sắc vị.

      Nhưng mà, đối với bọn ra là có vị. Chỉ cần bọn họ nuốt viên thuốc được đặc chế là có thể ngửi được mùi của nó trong gió.

      Dược hiệu của Hình Truy Tung Phấn có thể duy trì trong mười canh giờ. Trong vòng mười canh giờ, dù người bị dính Hình Truy Tung Phấn ở đâu, khi nuốt thuốc vào, bọn họ đều có thể tìm ra.

      " tệ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ gật đầu, nhìn Ngân Lang vẻ tán thưởng.

      Ngân Lang, hổ là thuộc hạ tùy thân nàng cẩn thận chọn lựa, gian ngắn như vậy mà đoán chính xác tính toán của nàng.

      Ngân Lang nhìn ánh mắt tán thưởng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, xấu hổ đưa tay gãi gãi đầu. Sau đó, vẻ mặt muốn lại thôi: "Nhưng mà, vương phi. . ."

      Người Linh Cung cướp Độc Tiên Mộng La Yên , nhất định là có mưu. Thay vì thấp thỏm chờ đợi, chẳng bằng đánh đòn phủ, chủ động xuất kích phá hủy mưu sắp xảy ra.

      Cho nên, vương phi liền hạ Hình Truy Tung Phấn với Linh Cung nam tử. tại Linh Cung nam tử sắp lộ diện, nhưng vương phi lại tự đưa mình vào chỗ tối. Đây là kế sách tốt nhất điều tra ý đồ Linh Cung nam tử và thuộc hạ của y cướp Độc Tiên Mộng La Yên .

      Chỉ là, võ công của Linh Cung nam tử và thuộc hạ quá kinh người, nếu biết vương phi theo dõi bọn họ, khó bảo toàn bọn họ sử dụng võ lực với vương phi.

      Với bản lĩnh tại của vương phi, đối phó được với người quỷ dị khó lường trong giang hồ là dễ như trở bàn tay, điều này Ngân Lang chưa bao giờ nghi ngờ.

      Nhưng địch nhân của vương phi hôm nay, lại phải cao thủ trong giang hồ, mà là người của Linh Cung, chỉ nghe tên thôi làm người trong thiên hạ khiếp đảm a.

      Chỉ chưởng có thể đánh rơi vạn mũi tên, chỉ bằng cánh hoa mỏng manh cũng có thể hủy thanh kiếm sắc bén. Chuyện này. . . Rốt cuộc là công lực mạnh đến nhường nào a?

      Ngân Lang muốn lại thôi, sao Thượng Quan Ngưng Nguyệt có thể đoán được chứ. Nàng lập tức : "Ngân Lang, cần lo lắng."

      sai, trước khi linh lực trong cơ thể nàng dung hợp với viên tiểu thủy tinh, nàng thể phát huy uy lực của Huyết Tỳ Bà đến cực hạn được.

      Nhưng mà chỉ cần nàng có Huyết Tỳ Bà, lấy linh lực trong cơ thể kích thích Huyết Tỳ Bà, tuy thể đấu lại Linh Cung nam tử và thuộc hạ của y, nhưng thoát thân thành vấn đề.

      Huống chi, mặc dù nàng còn chưa biết dụng ý cứu Độc Tiên là gì, nhưng có chuyện nàng có thể khẳng định.

      Linh Cung nam tử ngày hôm nay và Linh Cung nam tử từng xuất trong cung, phải là cùng người.

      Tên ở trong cung luôn có sát ý với nàng. Mà tên ngày hôm nay hình như có địch ý với nàng, . . . Hình như chỉ muốn mình theo hồi Linh Cung.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt giơ tay vén mấy sợi tóc vương bên má, nhướng mày cười : "Ly, cục diện rối rắm ở đây, giao cho ngươi khổ cực thu thập. Còn ta, phải nhanh trở về Thụy vương phủ chuyến."

      tại, các tiểu thương Long Diệu hôn mê mặt đất, những người tỉnh táo đều là người mình. Lúc trước, nếu phải có người ngoài ở đó, nàng cũng cung kính gọi Hiên Viên Ly là Long Diệu Hoàng.

      Trong Long Diệu Hoàng Triều, người có thể gọi thẳng tên của Long Diệu Hoàng, trừ Thụy vương Hiên Viên Diễm ra, cũng chỉ có Thụy vương phi Thượng Quan Ngưng Nguyệt nàng thôi.

      Từ khi khai quốc tới nay, chưa từng có người gọi thẳng tên của Hoàng Đế,

      việc gọi thẳng tên Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly chính là chủ động bảo Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt gọi như thế.


      "Ừ." Nghe được lời của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Hiên Viên Ly lập tức cười gật đầu cái.


      Nhận được hồi đáp của Hiên Viên Ly, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nở nụ cười diễm tuyệt, nghênh ngang dẫn đầu quản gia cùng đám người Ảo Ảnh Cung rời khỏi Tả Tướng Phủ.


      Mà ngay lúc đó, Hiên Viên Ly vung tay lên, dẫn theo mấy trăm tên cấm vệ quân, tới đại sảnh Tả Tướng Phủ.


      Tả Tướng giả và Lăng Tiêm Tiêm giả là nội gián Thương Nguyệt Quốc phái tới, Tả Tướng chân chính còn, nhưng lúc còn sống, lòng trung thành với Long Diệu Hoàng Triều. Vì thế cũng nên an bài thỏa đáng nơi an nghỉ cho Tả Tướng chân chính.


      Mà những hộ vệ hay biết gì trong Tả Tướng Phủ, cũng cần phải chỉnh đốn phen. Mặc dù họ biết tình, nhưng lại làm nhiều việc ác cho Tả Tướng giả, dĩ nhiên phải áp tải vào đại lao.


      Cái khác, tất cả những sòng bạc, tửu lâu, tiệm cầm đồ do Tả Tướng giả và Lăng Tiêm Tiêm giả mở ra, cũng phải đặt nó dưới quyền quản lí của Hoàng đệ.


      Còn những người bất tỉnh, phải để cấm vệ quân đưa bọn họ về nhà bình để ngày mai bọn họ truyền tin Tả Tướng giả và Lăng Tiêm Tiêm giả là nội gián Thương Nguyệt Quốc ra ngoài.


      cục diện rối rắm như thế, đúng là Hiên Viên Ly phải rất vất vả thu thập. Làm đến khi mặt trời đổ về phía tay, ... Nên trở về tẩm cung nghỉ ngơi ?


      Mà trong lúc Hiên Viên Ly vội vàng thu xếp Tả Tướng Phủ, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng vội vã trở về Thụy Vương phủ cầm lấy Huyết Tỳ Bà, chuẩn bị theo dõi Linh Cung nam tử, trong rừng cây...


      Cây cối um tùm, lá xanh chập chờn trong gió, mùi hương thanh nhã tản ra khắp phía, cả rừng cây tựa như bức tranh về đại dương sóng nước dập dờn.


      Vậy mà, lị phải như thế. Liếc mắt nhìn qua, cả rừng cây cho người ta cảm nhạn được hơi thở vô cùng trầm.


      Chỉ vì, trong rừng sương mỳ dày đặc. Dày đến mức tầm mắt nhìn được quá thước (1/3 m)


      Theo lý thuyết sương mỳ dày đặc như thế, chỉ cần đặt chân vào rừng khó . Bởi vì chỉ sơ ý chút, tùy thời có thể đụng phải gốc đại thụ nào đó.


      Nhưng mà, rừng cây dày đặc sương mù như thế, lại vẫn có người có thể qua như thường. Họ, chính là bốn Linh Cung nữ tử.


      Vạt áo bị gió thổi bay, chân đạp lá cây còn ướt sương, thân ảnh quỷ mị bay vào giữa rừng cây,


      Trong nháy mắt tới chính giữa rừng cây, mũi chân bốn lục y nữ tử xoay tròn lá cây, đạp sương trắng đứng yên mặt đất.


      lục y nữ tử trong số đó nhẫn tâm ném thứ trong tay , Độc Tiên Mộng La Yên bị ném rơi mặt đất lạnh lẽo.


      Bùm, thời điểm thân thể tiếp xúc với mặt đất, Độc Tiên Mộng La Yên đau đớn kêu gào: "A --"


      để ý tới cảm giác đau đớn, Độc Tiên Mộng La Yên trợn to hai mắt nhìn bốn lục y nữ tử, nhưng lại tài nào nhìn thấy dung mạo của họ, nàng ta kinh hãi run giọng hỏi: "Ngươi... Các ngươi, rốt cục là loại... Loại người gì?"


      "Đông hàn hoa nát, hương mai vẫn còn." Nữ tử vừa ném Độc Tiên xuống đất lạnh lùng mở miệng, đồng thời dùng sức chà xát lòng bàn tay vào ống tay áo. Nhìn vẻ mặt chán ghét của nàng ta, cứ như nàng ta vừa mới xách phải là Độc Tiên Mộng La Yên, mà là thứ dơ bẩn chịu nổi vậy.


      nữ tử khác khoanh tay, giọng lạnh như hàn băng: "Nhàn cư u cốc, nhã lan gọi gió."


      Hai nữ tử còn lại đồng thời hừ mũi , trước sau : "Tiêu dao duyên dáng, thúy trúc kiêu ngạo." "Phương hoa nghênh thu, du cúc cười đùa."


      Bọn họ vừa dứt lời, sắc mặt Độc Tiên Mộng La Yên lập tức trắng bệch như tờ giấy, khóe môi run rẩy càng thêm lợi hại: "Các ngươi... Các ngươi là Mai Lan Trúc Cúc... Tứ sứ giả của Linh Cung."


      Người đem nàng tới rừng cây này, lại là bốn sứ giả Linh Cung? Loại cảm giác này, so với bị vạn tiễn xuyên tim còn đáng sợ hơn.


      Mộng La Yên nuốt ngụm nước miếng, dù vô cùng hoảng sợ, nhưng vẫn hỏi ra nghi vấn trong lòng: " biết vì sao bốn vị lại tới Tả Tướng Phủ, từ trong biển tên cứu ta ?"


      Linh Cung Mai sứ giả lại dùng sức lau tay cái, băng lãnh : "Làm bẩn tay bản sứ giả cứu ngươi, đương nhiên là cứu ngươi. Có số việc bọn ta tiện ra tay, cần ngươi làm. Có thể làm việc cho Linh Cung, là phước Mộng La Yên ngươi tu luyện mấy đời mới được."


      Cả người Mộng La Yên đầy mồ hôi, vội vàng mở miệng : 'Có thể làm việc cho Linh Cung, đúng là phước Mộng La Yên ta tu luyện mấy đời mới được. Chỉ là biết, bốn vị sứ giả cần ta làm chuyện gì?"


      " Tuyết Ảnh, cùng Hiên Viên Diễm.."


      Mai sứ giả đột nhiên ngừng lại. Hai mắt lạnh băng nghiêng đầu sang phải, cất tiếng : "Ai?"
      Last edited by a moderator: 25/11/14
      angel ofdeath thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :