1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đặc Công Tà Phi - Ảnh Lạc Nguyệt Tâm (C171)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Chương 58.2: Nàng đúng là phượng tinh



      Vạn cánh hoa đào đè lên nhau, tỏa ra sắc hồng, đồng thời tạo thành mạn che hình tròn xinh đẹp, hoàn toàn che lấp thân hình Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Bên trong mạn che hoa đào, mặt nạ da mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt vẫn chậm rãi rút , nhưng mà mọi người thể thấy được hình dáng tuyệt mỹ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt sau khi thay da hoàn toàn.

      Cùng lúc đó vèo tiếng vang lên, bóng dáng Vô Ngân công tử nhanh như tia chớp nhảy lên, lẳng lặng đứng ở trước kiệu.

      "Vô Ngân công tử đây là có ý gì, cảnh đẹp ý vui mỗi người đều thích, biết Vô Ngân công tử vì cái gì vô duyên vô cớ xuất , lại vì sao vô duyên vô cớ phá hủy nhã hứng thưởng cảnh của chúng ta đây?" Dạ Dật Phong khóe miệng đột nhiên co rút, hai tròng mắt cực độ bất mãn nhìn về phía Vô Ngân công tử muốn phá hoại.

      "Vô Ngân công tử muốn diễn trò gì a? Thượng Quan Ngưng Nguyệt là vương phi của Hiên Viên Diễm, ngay cả cũng ngại để chúng ta thưởng thức phong tư tuyệt sắc của vương phi của , Vô Ngân công tử lại che che lấp lấp phong thái của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, này khỏi cũng quá kỳ quái ?" Tiêu Hàn kinh ngạc nhìn thẳng Vô Ngân công tử, giọng điệu thản nhiên .

      Hiên Viên Diễm gì, chỉ là nhíu nhíu hai hàng lông mày, híp mắt yên lặng nhìn về phía Vô Ngân công tử. Kỳ , lần đầu tiên đụng chạm đến mặt Nguyệt nhi, biết mặtcủa Nguyệt nhi trải qua dịch dung.

      Có vài lần, thiếu chút nữa nhịn được hỏi Nguyệt nhi rốt cuộc vì sao lại dịch dung. Bất quá cuối cùng vẫn kìm nén, bởi vì chính là con người của Nguyệt nhi, chứ phải dung mạo của nàng.

      Cho dù Nguyệt nhi vĩnh viễn đều dịch dung, cho dù hình dáng của Nguyệt nhi có xinh đẹp tựa thiên tiên hay giống y như dung mạo dịch dung, với đều sao cả. Nguyệt nhi chính là Nguyệt nhi, vô luận hình dáng của nàng ra sao, nàng vẫn là Nguyệt nhi mà .

      Điều tò mò duy nhất là, nguyên nhân Nguyệt nhi dịch dung là gì. Bất quá lúc trướcNguyệt nhi vẫn chủ động nhắc tới, vậy chứng minh Nguyệt nhi là muốn . Cho nên liền đè nén lòng hiếu kỳ xuống, yêuNguyệt nhi nên tôn trọng ý tưởng của Nguyệt nhi. Nguyệt nhi muốn tiết lộ, vậy cũng chủ động hỏi nhiều.

      Mà mới vừa rồi mặt nạ rút , kỳ muốn giúp Nguyệt nhi bảo vệ riêng tư của nàng, nhưng mà hồng quang lại cho phép đến gần Nguyệt nhi a. Cho nên, cho dù có muốn giúp Nguyệt nhi bảo vệ riêng tư, cũng là bất lực a.

      Nhưng, có chuyện tựa hồ rất kỳ quái, vì sao bọn dùng ám khí hay thân hình đều thể đến gần Nguyệt nhi, mà hoa đào của Vô Ngân công tử lại có thể gần sát Nguyệt nhi, lạicòn có thể vây quanh che lấp cho Nguyệt nhi a?

      Vô Ngân công tử lạnh nhạt quét mắt qua Dạ Dật Phong cùng Tiêu Hàn, nhưng có trả lời. Chỉ nhàng thưởng thức đóa hoa đào trong tay, ngưng mắt nhìn Hiên Viên Diễm, dùng nội lực truyền cho mình Hiên Viên Diễm : "Thụy vương, nếu ngươi Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trăm ngàn đừng cho bất luận kẻ nào trong rừng cây nhìn thấy toàn bộ hình dáng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt."

      "Vì sao?" Hiên Viên Diễm híp mắt nhìn thẳng vào Vô Ngân công tử, cũng dùng nội lực truyền cho mình Vô Ngân công tử.

      "Dung nhan của Thượng Quan Ngưng Nguyệt thể thế, nếu nàng gặp họa sát thân." Vô Ngân công tử xong, trong lòng khỏi u ám thở dài.

      Tối nay được ảnh vệ mật báo, có nam tử thần bí xông vào Thụy vương phủ, dùng phong thư dẫn dụ thái tử nước Dạ Dật Phong cùng Tiêu Hàn tới rừng cây. Cùng lúc đó Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng lặng lẽ theo đuôi, theo sát vào trong rừng cây.

      lo lắng Thượng Quan Ngưng Nguyệt gặpnguy hiểm, cho nên lập tức chạy đến rừng cây. Nhưng mà, ngay tại lúc vừa mới đến rừng cây, liền phát hoa sen máu giữa mi tâm Thượng Quan Ngưng Nguyệt phóng ra hồng quang uy lực vô cùng. Chuyện này khỏi làm mạnh mẽ chấn kinh. Nếu đoán sai, phượng tinh Thượng Quan NgưngNguyệt mà theo lệnh ân sư phải bảo vệ chỉ sợ là. . .

      Nếu đúng như dự đoán, dung mạo của Thượng Quan Ngưng Nguyệt tuyệt đối thể để cho người trong rừng cây nhìn thấy, tối thiểu. . . tại khẳng định thể.

      "Vô Ngân công tử có thể ràng chút , bổn vương hiểu, vì sao dung nhan của Nguyệt nhi thể thế, nếu gặp phải họa sát thân đây?" Hiên Viên Diễm nhíu nhíu mày, dùng nội lực truyền cho Vô Ngân công tử, hỏi ra nghi hoặc trong lòng.

      "Có số việc, biết càng muộn đối với ngươi càng có lợi. Thụy vương, ngươi tại cần hỏi nhiều, tiến vào trong hoa đào trận của ta, xe ống tay áo của ngươi xuống che lại khuôn mặt của Thượng Quan Ngưng Nguyệt." Vô Ngân công tử rũ mắt xuống, đầu ngón tay bắn đóa hoa đào trong tay , làm nó từ từ xoay tròn giữa trung, vận nội lực truyền cho Hiên Viên Diễm.

      "Hoa sen máu giữa mi tâm của Nguyệt nhiphóng ra hồng quang quỷ dị, cho phép ta đến gần nàng." Hiên Viên Diễm nâng tay nhu nhu cái mũi, tiếp tục truyền .

      có tiếp tục truy vấn, bởi vì lúc trước tuy rằng chỉ thấy được nửa khuôn mặt của Nguyệt nhi, nhưng lại mơ hồ cảm thấy dung nhan này có chút quen thuộc. Hay là. . . Nếu là như thế, vậy Vô Ngân công tử rất đúng, hình dáng của Nguyệt nhi xác thực thể thế.

      " tại hồng quang còn lực sát thương, mà nghe Thụy vương tinh thông các loại trận pháp trong thiên hạ, ta tin hoa đào trận của ta làm khó được ngươi." Vô Ngân công tử thản nhiên .

      Vừa mới bởi vì hồng quang có uy lực vô cùng, cho nên mới dám ra tay, dùng hoa đào trận che lấp dung nhan lộ ra nửa của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Ngay tại thời điểm biết làm sao, lại phát giữa hồng quang dần dần xuất luồng kim quang dễ phát , biết uy lực của hồng quang bị Thượng Quan Ngưng Nguyệt toàn bộ hấp thu vào cơ thể, cho nên mới lập tức bày hoa đào trận che lại dung nhan sắp bại lộ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Được, ta tiến vào hoa đào trận che lại dungnhan cho Nguyệt nhi. Bất quá trước khi ta đivào, hy vọng Vô Ngân công tử giải thích chút nghi vấn của ta, ngươi. . . Cùng Nguyệt nhi rốt cuộc có quan hệ như thế nào?" Hiên Viên Diễm ngưng mắt, sâu nhìn vào mắt Vô Ngân công tử, lặng lẽ truyền .

      Nguyệt nhi từng , nàng căn bản biết Vô Ngân công tử. Nhưng vị Vô Ngân công tử này trước đưa huyền băng thiết cho Nguyệt nhi, sau đó lại đưa kim lũ y đao kiếm bất nhập, nước lửa bất xâm cho Nguyệt nhi, nay lại ở trong rừng cây giúp Nguyệt nhi che dung nhan, mục đíchcủa rốt cuộc là gì?

      "Ta với Thượng Quan Ngưng Nguyệt có quan hệ gì, ta khắp nơi bảo hộ nàng, đơn giản vì nàng là phượng tinh thống nhất thiên hạ, cứu vớt muôn dân." Vô Ngân công tử cũng nhìn lại Hiên Viên Diễm, giọng điệu lạnh nhạt ôn nhu trảlời.

      Hiên Viên Diễm nhíu mày, tiếp tục vận nội lực truyền nữa, mà cất bước tới hoa đào trận.

      Cổ tay khẽ chuyển, cái kim châm ra trong tay Hiên Viên Diễm, kim châm nhàng đâm vào hoa đào trận, tạo ra khe hở. Thân ảnh Hiên Viên Diễm nhanh chóng chợt lóe, liền tiến vào trong hoa đào trận, cùng lúc đó khe hở kia cũng khép lại.

      " nghĩ tới thân phận thần bí võ công khó lường Vô Ngân công tử, ngay cả tính tình cũng thần bí khó lường. Trong chốn giang hồ phải nghe đồn Vô Ngân công tử tao nhã sao, sao tại lại coi ai ra gì đến cả bản thái tử cũng lười hồi đáp, này là rất lễ phép ?" Dạ Dật Phong lắc lắc quạt trúc trong tay, nhướng mày nhìn về phía Vô Ngân công tử, giọng điệu trào phúng .

      Còn lại Tiêu Hàn thâm thúy xem xét Vô Ngân công tử, lại xem xét hoa đào trận vây quanh Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Nếu như đoán sai, Vô Ngân công tử cùng Hiên Viên Diễm vừa rồi nhất định là vận nội lực truyền đối thoại ? Bọn họ rốt cuộc cái gì? Vô Ngân công tử và Thượng Quan Ngưng Nguyệt có quan hệ như thế nào, vì sao thân che lấp dung nhan của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, chẳng lẽ dung nhan của Thượng Quan Ngưng Nguyệt có cái bí mật lớn nào sao?

      "Đêm khuya, hẳn là các vị đều buồn ngủ, bằng sớm trở về nghỉ ngơi ." Vô Ngân công tử nhếch môi nhợt nhạt cười, giọng điệu thản nhiên .

      "Nếu chúng ta cảm thấy buồn ngủ, khôngmuốn trở về nghỉ ngơi sao?" Lúc này, mặt nạ nam tử vẫn trầm mặc bỗng lạnh lẽo nhìn thẳng Vô Ngân công tử, trong môi tràn ra lời chút độ ấm.

      "Hay là các hạ cảm thấy trận giết chóc vừa rồi đủ nghiền, cho nên muốn tiếp tục? Nếu đúng là như vậy, bằng đê bốn người hầu của Vô Ngân bồi các hạ chơi chút , như thế nào?" Vô Ngân công tử tao nhã cười, trong lời tuy có máu tanh, nhưng thanh lại vẫn vô cùng dễ nghe.

      "Nguyệt nhi?" Cùng lúc đó Hiên Viên Diễm tiến vào hoa đào trận, khẽ gọi Thượng Quan Ngưng Nguyệt, tầm mắt tập trung lên khuôn mặt hoàn toàn bại lộ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Bỗng dưng, cả người cứng đờ, ngây ngốc tại chỗ. . .

    2. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Chương 59: Tiếp thu trí nhớ



      Từng đợt từng đợt gió đêm mềm phất qua, thổi tung mái tóc đen như mực của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Mặc dù mi tâm nàng còn phát ra hồng quang, nhưng đóa hoa sen máu xinh đẹp lại vẫn sáng chói.

      Mâu quang Hiên Viên Diễm khóa dung nhan của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cảm giác thần hồn điên đảo mãnh liệt dội vào . Nội tâm điên cuồng nhảy lên, hô hấp cũng thiếu chút nữa đình chỉ.

      cũng phải dễ dàng bị sắc đẹp dụ hoặc, nhưng giờ phút này, lại thể thừa nhận, hoàn toàn triệt để bị dụ hoặc. Trời ạ. . . Này sao lại có dung nhan tuyệt sắc như thế a?

      Đừng là phàm nhân, chỉ e là phật nhiễm chút bụi trần, hiểu thấu đạo lý đời, nhìn thấy tuyệt sắc phong tư như thế, nội tâm cũng nhịn được nhộn nhạo, cam nguyện vì thế mà sa vào ma đạo ?

      Này giống như là kiệt tác mà người vẽ còn chưa kịp cuộn tròn lại, cho dù dùng hết thế giới từ ngữ tốt đẹp để hình dung, cũng cách nào biểu đạt được cảm giác chân nhất trong nội tâm a.

      Cùng lúc đó, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng từ trạng thái ngủ say tỉnh lại. Hai tròng mắt chứa đầy ý cười, tay phải huơ huơ trước mặt Hiên Viên Diễm, giọng điệu trêu tức : "Này, ngốc sao?"

      "Nguyệt nhi, mau che mặt của nàng lại." Hiên Viên Diễm khôi phục thần trí, nhanh chóng đưa cánh tay qua. thanh xé vải truyền đến, nửa đoạn ống tay áo bị Hiên Viên Diễm xé rách.

      tại rốt cục hiểu được vì sao lúc trước Nguyệt nhi phải che hình dáng, đúng vậy, dung nhan của nàng quả thực thể thế a. phải vì dung nhan tuyệt mỹ quá mức làm cho kinh thế hãi tục, mà là vì. . .

      "Hồng quang , dung nhan này chỉ sợ che cũng vô dụng, nên đến sớm hay muộn cũng đến." Đầu ngón tay nhàng vuốt phẳng ống tay áo của Hiên Viên Diễm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhếch môi cười cười, nhưngtrong mắt lại tỏa ra hàn ý.

      Lúc cơ thể nàng hấp thụ hồng quang, cũng là lúc nàng tiếp thu trí nhớ của mẫu thân qua đời, tại nàng biết tất cả.

      Thí dụ như khối thân thể này vì sao lúc trước si ngốc, vì sao hình dáng thể thế, vì sao bỗng nhiên ly kỳ phóng ra hồng quang uy lực vô cùng?

      Lại thí dụ như mẫu thân vì sao lại chết, vì sao trước khi chết lại dặn dò tướng quân phụ thân, khi hình dáng của mình thế, nhất định phải địa hạ cung lấy bảo vật có thể xoay chuyển càn khôn?

      "Vẫn là tạm thời che lại , trì hoãn chút, chúng ta tối thiểu còn có thể có đủ thời gian cân nhắc, như thế nào nàng mới tránh được kiếp nạn sắp xảy ra." Hiên Viên Diễm mở miệng xong, dùng ống tay áo che khuôn mặt của nàng, chỉ lộ ra đôi mắt trong trẻo cùng đôi mày thanh tú.

      "Diễm, xem ra. . . Chàng biết?" Tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt hướng tới tay Hiên Viên Diễm, nhếch môi cười nhìn Hiên Viên Diễm .

      Nàng có ngăn cản hành động của HiênViên Diễm, trước khi đến địa hạ cung điện lấy bảo vật, khuôn mặt này tạm thời vẫn nên che lại . Nếu , người bị nguy hiểm chỉ lànàng, mà còn là tướng quân phụ thân ThượngQuan Hạo mà nàng vô cùng thương.

      "Ân." Hiên Viên Diễm gật gật đầu, nhàngđáp.

      "Chàng sợ? Nếu chàng ở cùng chỗ với ta, kiếp nạn của ta cũng chính là kiếp nạn của chàng a." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhíu mày, kiều môi hé mở chậm rãi .

      "Ta cái gì cũng sợ, điều duy nhất ta sợ chính là mất nàng." Hiên Viên Diễm ngưng mắt, biểu tình nghiêm túc .

      "Diễm, chàng mất ta. Bởi vì. . . Thượng Quan Ngưng Nguyệt ta phải kẻ yếu, trêu chọc người của ta, ta làm cho bọn họ sống bằng chết." Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngửa đầu cười, giọng điệu vô cùng kiêu ngạo.

      "Nguyệt nhi, ta cũng phải kẻ yếu. Ai trêu chọc người của nàng, ta làm cho bọn họ xương cốt còn." Hiên Viên Diễm nhếch môi cười, giọng điệu vô cùng cuồng ngạo.

      "Tốt, vậy chúng ta ma đến diệt ma, phật đến giết phật." Tay của Thượng Quan Ngưng Nguyệt vốn cầm tay Hiên Viên Diễm, bỗng dưng đan các ngón tay vào bàn tay Hiên Viên Diễm, hai tròng mắt của Thượng Quan Ngưng Nguyệt tuy đầy ý cười nhưng lại tỏa ra lãnh khí bức người.

      Cùng lúc đó, bên ngoài hoa đào trận –

      Ánh trăng dập dờn, cùng gió lạnh quấn quít, tản ra hàn khí làm người ta hít thở thông.

      "Vô Ngân công tử, tối nay ngươi tốt nhất nên nhúng tay vào việc của người khác, nếu ta nghĩ. . . Diêm vương cũng ngại để tào địa phủ của nhiều thêm năm vong hồn đâu." Mặt nạ nam tử sắc bén quét mắt qua Vô Ngân công tử cùng với bốn gã người hầu, lạnh lùng cắn răng nghiến lợi .

      Tối nay, nếu phải Hiên Viên Diễm cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng nhiên xuất , lấy Thiên Ma tiêu của cùng nhóm sát thủ, Tiêu Hàn cùng Dạ Dật Phong chắc chắn phải chết.

      Nhưng mà, Hiên Viên Diễm nhất định là hiểu ý đồ của mình. biết, nếu còn chưa diệt trừ Khương thái hậu, đem binh quyền trong tay bà đoạt lại, Tiêu Hàn cùng Dạ Dật Phong thể gặp bất trắc ở Long Diệu Hoàng triều. Cho nên mới xuất ở trong rừng cây, giỏi cho cái Hiên Viên Diễm thông minh tuyệt đỉnh, mình đúng là xem .

      giờ, kế hoạch đột kích thái tử hai nước những thể thành công, mà còn làm tổn hại binh lực. Mà mình vì thổi Thiên Ma tiêu , cũng bị nội thương nghiêm trọng. Bảo làm sao có thể nuốt trôi cục tức này a?

      "Thân mặc dù ngoài hồng trần, nhưng tâm lại trong hồng trần, Vô Ngân há có thể xen vào việc của người khác sao?" Vô Ngân công tử nhếch môi cười yếu ớt, giọng điệu ôn nhu như nước.

      Mà bốn gã người hầu bên cạnh cổ tay vừa lật, vô số đóa hoa đào màu hồng nhạt xuất trong lòng bàn tay. Tựa hồ chỉ cần nhóm sát thủ của mặt nạ nam tử vừa động, hoa đào trong tay bọn họ liền trở thành vũ khí.

      "Được, tốt lắm. Hôm nay Vô Ngân công tử xen vào việc của người khác, bổn tọa nhớ kỹ." Mặt nạ nam tử lạnh lùng xong, tay áo đột nhiên vung lên, viên đạn khói nện mặt đất.

      Khói đen dày đặc chậm rãi tản , mặt nạ nam tử dẫn nhóm hắc y sát thủ nhóm biến mất trong rừng cây. Nếu lấy mạng ba người Tiêu Hàn, Dạ Dật Phong, Hiên Viên Diễm, cũng nắm chắc phần thắng.

      Nhưng là tại Thượng Quan Ngưng Nguyệt ở trong hoa đào trận, đóa hoa sen máu giữa mi tâm nàng lại phóng ra hồng quang uy lực dọa người, lại còn có Vô Ngân công tử thần bí hình như cũng đối địch với .

      Nếu cố ý chém giết, chỉ sợ chiếm được chút tiện nghi nào. Tối nay nhận thua,nhưng ngày sau làm cho toàn bộ những người ở này chết có chỗ chôn . . .

      "Thương Nguyệt thái tử cùng Bắc Dực thái tửtựa hồ bị thương , ta nghĩ các ngươi sớm trở về chữa thương, hẳn là trăm lợi mà hại ?" Cười nhạt quét mắt qua phương hướng mặt nạ nam tử bỏ trốn, Vô Ngâncông tử dời tầm mắt về phía Tiêu Hàn cùng Dạ Dật Phong.

      "Đa tạ Vô Ngân công tử thiện ý nhắc nhở." Tiêu Hàn hơi nhíu mi, trong môi tràn ra lời chút độ ấm, hai tròng mắt thâm thúy xem xét hoa đào trận. Tiếp, chỉ thấy bóng dáng nhanh chóng chợt lóe, biến mất tại chỗ.

      "Tiêu Hàn, đợi ta với. đường hai ta làm bạn, mới tịch mịch a." Dạ Dật Phong cũng thâm thúy xem xét hoa đào trận, khép quạt trúc lại, bóng dáng như chim bay lên đuổi theo Tiêu Hàn.

      Oanh -- ngay tại thời điểm Tiêu Hàn cùng DạDật Phong rời , tiếng nổ mạnh như sấm vang lên. Hoa đào trận của Vô Ngân công tử phút chốc bị rời ra, vô số cánh hoa màu hồng nhạt hóa thành tro tàn, vô cùng lạnh lẽo u mà phát tán trong gió đêm.

      Lập tức, liền thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng Hiên Viên Diễm bàn tay to nắm bàn tay , bộ dáng thảnh thơi đến trước mặt Vô Ngân công tử.

      "Nha đầu, vì sao đem hoa đào của ta hoa hủy thành bột, chúng nó hình như cũng trêu chọc ngươi ? Ngươi cũng biết, để có mấy vạn đóa hoa đào này ta phải gặp bao nhiêu khó khắn?" Vô Ngân công tử tao nhã cười, khóe miệng khỏi co rút, giọng điệu thản nhiên hỏi.

      khẳng định đây là kiệt tác của ThượngQuan Ngưng Nguyệt, là vì lúc hoa đào trận bị phá hủy thành bột phấn xuất hồng quang. Xem ra, hồng quang uy lực vô cùng bị Thượng Quan Ngưng Nguyệt hấp thu hoàn toàn.

      "Ngày khác, ta bồi cho ngươi nhiều hơn."Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhún vai, môi đỏ mọng khẽ mở .

      Được rồi, nàng kỳ chính là muốn thử xem linh khí mẫu thân để lại cho nàng có cường đại hay , ai biết nàng chỉ tùy ý đem tinh lực tụ lại trong lòng bàn tay, ngón tay nhàng đâm vào hoa đào trận mà thôi, kết quả lại làm hoa đào trận phá hủy thành mảnh ? Này khỏi cũng quá khoa trương ?

      Căn cứ vào trí nhớ vừa mới tiếp thu, nếu nànghồi phủ, dùng linh lực giải khai viên đá thủy tinh mà lúc trước tướng quân phụ thân giao cho mình, hấp thu nửa linh lực mà mẫu thân lưu trong viên đá, vậy chẳng phải là nàng có thể lật trời rồi hả?

      "Nếu ta đoán sai, Khương thái hậu rất nhanh địa hạ cung điện tìm bảo vật. Hai ngươi nếu muốn tránh khỏi kiếp nạn sau này, cần phải địa hạ cung điện lấy bảo vật trước." Vô Ngân công tử cười cười xem xét Thượng Quan Ngưng Nguyệt, thản nhiên mở miệng.

      "Ngươi cho rằng. . . Với thực lực của ta cùngDiễm tại, thể tiêu trừ kiếp nạn kia sao?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng dưng ngẩng cao đầu, nhướng đôi mày thanh tú .

      Bất quá trong lòng nàng khó chịu thầm: mẹ nó, ly kỳ xuyên tới đây còn chưa tính, vì sao lại cho nàng cái thân phận quỷ dị như thế a. Nghĩ tới những tháng ngày tiêu diêu tự tại, sao lại khó thế a, chẳng lẽ Thượng Quan Ngưng Nguyệt nàng trời sinh chính thoát khỏimáu tanh?

      " có bảo vật uy hiếp muôn dân hỗ trợ, cho dù các ngươi vận dụng toàn bộ lực lượng của Long Diệu Hoàng triều, cũng tuyệt đối thể tiêu trừ toàn bộ kiếp nạn. Mag ngay cả có được bảo vật, cũng chắc chắn có thể tránh được kiếp nạn." Vô Ngân công tử thu lại ý cười trong mắt, giọng điệu nghiêm túc .

      Đau đầu a, xem ra phải nhanh liên lạc với ân sư. Ân sư a ân sư a, ngài giao cho đồ nhi cái nhiệm vụ khó hoàn thành nhất từ lúc chào đời tới nay. Ngài cũng biết, ngài bảo đồ nhi bảo hộ phượng tinh cũng phải là người bình thường a!

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng Hiên Viên Diễm trầm mặc nhìn nhau, nàng phản bác lời của Vô Ngân công tử. Theo như trí nhớ vừa tiếp thu, nàng cũng biết chuyện Vô Ngân công tử rất có thể là .

      Bất quá cho dù là trời định như thế nào, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nàng cho tới bây giờ cũng phải là người chấp nhận số mệnh. Nếu có người đem kiếp nạn đến cho nàng, nàng thề, nàng nhất định hung hăng đáp lễ gấp trăm lần.

      "Tốt lắm, thời giờ cũng sớm, thức đêm là có hại cho thân thể khỏe mạnh. Cho nên. . . Vô Ngân cũng nên trở về sớm chút nghỉ ngơi." Vô Ngân công tử rút biểu tình nghiêm túc, hai tròng mắt lại đầy ý cười nhìn nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng thản nhiên . Chính là vừa mới dứt lời, bóng dáng liền nhanh như chớp chuyển động, ngồi vào cỗ kiệu tao nhã sau lưng.

      Đầy trời hoa đào bay múa, bốn gã người hầu mỉm cười hướng về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng Hiên Viên Diễm, tiếp mũi chân điểm, nâng cỗ kiệu biến mất tại chỗ.

      "Uy uy uy, ta cái Vô Ngân công tử gì gì kiaa, lúc trước ngươi phải , lần sau gặp mặt giải thích nghi hoặc trong lòng ta sao? Nay mặt cũng thấy, mà nghi hoặc trong lòng ta còn có được giải đáp đâu, như thế nào liền vội vàng rời ?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt khó chịu đảo cặp mắt trắng dã, trừng mắt về hướng Vô Ngân công tử biến mất.

      "Nguyệt nhi, nghi hoặc trong lòng nàng, ta hỏi Vô Ngân công tử. cho ta đáp án là: đưa huyền băng thiết cùng kim lũ y, thậm chí đến trong rừng cây giúp nàng che lại dung nhan, đơn giản vì nàng là phượng tinh thống nhất thiên hạ, cứu vớt muôn dân." Hiên Viên Diễm nhếch môi cười, nâng tay nhu nhu đầu Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giọng điệu dịu dàng đầy ý cười .

      "Phượng tinh thống nhất thiên hạ, cứu vớt muôn dân?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng dưng ngửa đầu, khóe miệng kịch liệt co rút nhìn về phía Hiên Viên Diễm. Thân phận phượng tinh của nàng sao lại nhiều điều thần bí thế a?

      Ông trời a, mang cho nàng nhiều thân phận phức tạp như thế làm gì a? Còn có hồi kiếp nạn chờ nàng, nàng làm gì có thời gian rảnh rỗi mà thống nhất thiên hạ, cứu vớt muôn dân a?

      "Hồi phủ, ngủ." Thượng Quan Ngưng Nguyệt tức giận lắc lắc tay Hiên Viên Diễm, lại đảo cặp mắt trắng dã, lớn tiếng . Nàng quyết định tối nay ở trong mộng, nàng nhất định phải hung hăng mắng ông trời vô lương thiếu đạo đức đưa nàng tới đây.

      "Ô ô ô. . . Tiểu chủ tử, Cầu Cầu rốt cục đợi được người rồi." Bỗng dưng, thanh nghẹn ngào nức nở bỗng nhiên truyền vào tai Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Ai, ai chuyện?" muốn cất bước cùng Hiên Viên Diễm rời khỏi rừng cây, ThượngQuan Ngưng Nguyệt lập tức híp mắt xem xét bốn phía.

      Người nên phải hết rồi sao, như thế nào trong rừng cây còn có người? đúng a, nếu trong rừng có người, bốn bề lại yên lặng như thế, nàng và Diễm hẳn là có thể nhận ra được chứ?

      "Nguyệt nhi, ngươi nghe lầm , có người chuyện a?" Hiên Viên Diễm nghi hoặc nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Ta khẳng định có nghe lầm, trong rừng cây còn có người, vừa rồi còn chuyện. "Thượng Quan Ngưng Nguyệt lắc lắc đầu, lãnh mâu híp lại xem xét kỹ lưỡng bốn phía.

      " thể nào?" Hiên Viên Diễm cũng cẩn thận xem xét bốn phía, tuy rằng nghe được có người chuyện, cũng nhận thấy có hơi thở con người. Nhưng Nguyệt nhi khẳng định có, vậy nhất định là có.

      "Rốt cuộc là ai, đừng lén lút nữa, mau lăn ra đây. Nếu để bị ta phát , ta lập tức cho ngươi xương cốt cũng còn." Ánh mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt chứa đầy hàn quang, giọng điệu lãnh . Người này có thểlàm cho nàng cùng Diễm thể bắt được hơi thở, cũng phải là nhân vật đơn giản.

      "Ô ô ô. . . Tiểu chủ tử, Cầu Cầu thực ngoan, người cần hù dọa người ta a." thanh run rẩy cùng ủy khuất lại vang lên, bóng dáng lấp lánh kim quang từ trong cây đại thụ tươi tốt nhảy ra. . .

    3. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Chương 60: Linh thú xuất


      Ánh trăng sáng tỏ rọi xuống, có thể thấy bóng dáng vừa nhảy ra là con chồn .

      Chỉ thấy nó – thân hình béo mập, lông toàn thân có màu vàng rực rỡ, đôi mắt lưu chuyển lại có bảy màu.

      Tiểu kim chồn vừa thân, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cùng Hiên Viên Diễm phát . Khóe miệng Hiên Viên Diễm có chút run rẩy, cánh tay huých vào Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giọng điệu trêu tức : "Nguyệt nhi a, có người nào bị nàng dọa ra, cái mà nàng dọa được chỉ là tiểu phì chồn kiếm ăn đêm."

      Tức giận hướng tới Hiên Viên Diễm đảo cặp mắt trắng dã, Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng dưng giương tay áo lên, ánh mắt càng lạnh lùng xem xét bốn phía, giọng điệu càng thêm tối tăm: "Các hạ còn chịu thân phải ? Được, ngươi tốt nhất đừng có ý đồ giở trò gì. Nếu để ta bắt được, ta lưu tình lột da, rút gân của ngươi."

      "Bằng hữu, nhanh thân , giấu đầu thụt đuôi chính là hành vi của bọn tiểu nhân." Nụ cười mặt Hiên Viên Diễm tắt , hai tròng mắt thâm thúy xem xét bốn phía, mở miệng lạnh lùng .

      đời này lại có người có nội lực thâm hậu có thể núp trong rừng cây, mà cùng Nguyệt nhi đều phát dù chỉ chút dấu vết, này cũng khỏi khó tin ?

      Trong khoảnh khắc đó, Thượng Quan NgưngNguyệt cùng Hiên Viên Diễm trực tiếp nhìn cái tiểu kim chồn vừa nhảy ra từ cậy đại thụ, hai tròng mắt cẩn thận cùng lãnh tra xét kỹ bốn phía.

      Cùng lúc đó, cái kia tiểu kim chồn cũng quơ quơ cái đuôi xù lông, hai tròng mắt nghi hoặc khó hiểu nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      phải ngoan ngoãn ra sao, chẳng lẽ tiểu chủ tử nhìn đến nó sao, nó. . . Tựa hồ bé đến mức tiểu chủ tử thể phát ?

      Tiểu móng vuốt ủy khuất mười phần gãi gãi, tiểu kim chồn xoay mình kéo thân hình béo mập tới đối diện Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Đặt mông bùm cái xong, tiểu kim chồn chớp chớp đôi mắt bảy màu ngập nước, cái miệng nhắn đáng thương hề hề vểnh lên : "Ô ô ô. . . Tiểu chủ tử, nhìn nơi này, nhìn nơi này! Người ta phải thực nghe lời ra sao? Người vì sao phát người ta a?"

      Thân hình Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng dưng cứng đờ, hai tai nhạy cảm co rúm lại, nguyên bản hai tròng mắt xem xét bốn phía, giờ phút này đầy hồ nghi nhìn về phía tiểu kim chồn trước mặt mình. Nàng lầm chứ? Thanh này như thế nào lại giống như từ trong miệng tiểu kim chồn phát ra a?

      "Di. . . Nguyệt nhi, tiểu phì chồn này vì sao hướng về phía nàng liều mạng la to a? Nó phải là đói quá tìm được thức ăn, cho nên liền tìm tới nàng, hy vọng nàng có thể cho nó chút đồ ăn chứ?" Nghe được tiếng kêu chi chi mà kim chồn phát ra với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Hiên Viên Diễm cũng đem tầm mắt tập trung lên người tiểu kim chồn, tươi cười mở miệng .

      "Chi chi chi, chi chi chi. . ." Hiên Viên Diễm vừa dứt lời, chỉ thấy tiểu kim chồn trừng mắt hung tợn với Hiên Viên Diễm, đôi tiểu móng vuốt vung lên hướng Hiên Viên Diễm diễu võ dương oai.

      Truyền vào tai Hiên Viên Diễm chỉ là tiếng chi chi khó chịu của tiểu kim chồn, mà truyền vào tai Thượng Quan Ngưng Nguyệt lại là: trứng thối, ngươi đại phôi đản. được gọi người ta tiểu phì chồn, người ta là tiểu linh chồn đáng cao quý. Ngươi nếu còn gọi người ta tiểu phì chồn, người ta liền cắn chết ngươi, hung hăng cắn chết ngươi nga.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng dưng khoanh tay, hai tròng mắt thâm thúy nhìn về tiểu kim chồn ngồi dưới đất, liều mạng vung móng vuốt hướng tới Hiên Viên Diễm.

      Nguyên lai nàng lầm a, tiếng người mà lúc trước nàng nghe thấy ra chính là tiếngcủa tiểu kim chồn.

      Động vật mà lại tiếng người sao? Được rồi, ngay cả chuyện xuyên vô cùng ly kỳ nàng cũng gặp, nay gặp cái tiểu động vật biết tiếng người, nàng cũng chẳng ngạc nhiên.

      "Uy, tiểu phì chồn béo mập. Xem tư thế của ngươi hung dữ như thế, phải là muốn tìm ta đánh nhau chứ?" Hiên Viên Diễm mắt cũng run rẩy nhìn thẳng tiểu kim chồn, thanh đầy ý cười .

      Đợi chút, có việc rất kỳ quái. Theo biểu tình cùng giọng của Diễm, tựa hồ nghe hiểu tiểu kim chồn này chuyện .Chẳng lẽ. . . Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhíu chặt chân mày nhìn Hiên Viên Diễm, rồi lại nhìn sang tiểu kim chồn.

      "Chi chi chi, chi chi chi. . ." Tiểu kim chồn tựa hồ càng thêm tức giận, móng vuốt chỉhướng tới Hiên Viên Diễm vung lợi hại hơn, màrăng nanh sắc nhọn cũng lộ ra, mấy sợi kim râu quanh cái miệng nhắn cũng dựng đứng.

      -- , người ta là tiểu linh chồn cao quý, phải tiểu phì chồn béo mập. Ngươi lại cười nhạo người ta là tiểu phì chồn, cho dù ngươi cùng tiểu chủ tử quan hệ rất tốt, người tacũng hung hăng cắn ngươi nga.

      "Diễm, nó nó là tiểu linh chồn cao quý, ngươi nếu lại kêu nó tiểu phì chồn béo mập, nó liền hung hăng cắn ngươi." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhíu nhíu mày, mở miệng chậm rãi , mà trong lòng nàng lại cười : ta tiểu ngốc chồn a, ngươi hướng tới Diễm rống chết cũng vô dụng a, căn bản nghe hiểu chồn ngữ của ngươi a!

      "Nguyệt nhi, trăm ngàn lần đừng với ta, nàng còn có thể nghe hiểu chồn ngữ?" Hiên Viên Diễm trợn mắt há hốc mồm nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Nhưng giây lát sau, trong đầu Hiên Viên Diễmliền nổi lên suy nghĩ khiếp sợ. Mình thế nào lại quên a, Nguyệt nhi căn bản phải là người bình thường, người bình thường tuyệt đối thể có chuyện này, nhưng mà nếu là Nguyệt nhi, chuyện này lại thực bình thường.

      "Lúc trước ta khẳng định là nghe hiểu, nhưng tại có được linh lực của mẫu thân, ta nghĩ các loại chuyện tình ly kỳ liên tiếp xảy ra." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhún nhún vai, nhếch môi cười .

      Nhưng mà hai mắt nàng cũng thâm thúy xem xét tiểu kim chồn. Nó lúc trước nó gọi là gì, Cầu Cầu? Tên này tựa hồ rất quen thuộc?

      Trong đầu, trí nhớ của mẫu thân như thủy triều ùa về, đoạn trí nhớ chợt thoáng qua, nàng nhớ đến tiểu kim chồn này tên Cầu Cầu. Nó, dường như là tiểu linh thú mẫu thân nuôi dưỡng,trong phủ tướng quân ngoại trừ tướng quân phụ thân Thượng Quan Hạo, tựa hồ có người khác gặp qua nó.

      Bất quá trước khi mẫu thân qua đời, từng với tiểu linh thú: Cầu Cầu, ngoài ngàn dặm có khu rừng rậm, bên trong có cái đầm lạnh, nó lớn lên nhờ hấp thụ huyết châu của trờiđất. Ngươi nhất định phải nghĩ biện pháp tìm kiếm giọt huyết châu đó, sau đó nuốt vào, rồi tìm nơi an toàn để tu luyện.

      Ngươi chỉ cần tu luyện mười lăm năm, máu trong cơ thể ngươi có thể làm cho vết thương cơ thể người trong nháy mắt khép lại, còn có thể hóa giải tất cả các loại kỳ độc thế gian.

      Ta đưa linh lực vào cơ thể tiểu chủ tử, đợi tiểu chủ tử trưởng thành hoặc cũng có khả năng trước khi trưởng thành phóng thích, khi linh lực trong cơ thể tiểu chủ tử được phóng thích, nàng gặp phải nguy hiểm rất lớn.

      Nhớ kỹ, lúc tiểu chủ tử phóng thích linh lực, ngươi nếu tu luyện thành công, nhất định phải đúng lúc trở lại bên người tiểu chủ tử. Tin tưởng lấy dòng máu kỳ lạ trong cơ thể ngươi, đến lúc đó đối với tiểu chủ tử có trợ giúp rất lớn.

      "Ô ô ô. . . Cầu Cầu nhất định cố gắng tìm kiếm huyết châu, đợi cho tiểu chủ tử phóng thích linh lực, Cầu Cầu ngoan ngoãn trở lại bảo hộ tiểu chủ tử." Tiểu kim chồn rơi lệ xong, liền thương tâm muốn chết chảy nước mắt rời , từ đó về sau nó còn xuất ở trong tướng quân phủ. . .

      Nếu nàng đoán sai, tiểu linh thú này hẳn là đến tìm huyết châu, sau đó lựa chọn ở trong rừng cây vắng vẻ này tu luyện.

      Ai ngờ chính mình lại vừa vặn xuất ở trongnày, mà linh lực trong cơ thể lại được phóng thích, cho nên tiểu linh thú này liền theo linh quang tìm được chính mình ? Thượng Quan Ngưng Nguyệt trong lòng thầm phỏng đoán.

      "Ô ô ô. . . Tiểu chủ tử, người vì sao để ý tới Cầu Cầu a, có phải người thích Cầu Cầu hay ? Ô ô ô. . . Mặc kệ a mặc kệ a, đại chủ tử bỏ Cầu Cầu, tiểu chủ tử nếu cũng vứt bỏ Cầu Cầu, Cầu Cầu vốn có ai muốn, như vậy Cầu Cầu thực đáng thương a thực đáng thương a."

      Nguyên bản tiểu kim chồn còn nhe rang trợn mắt, hướng về phía Hiên Viên Diễm vung móng vuốt sắc bén, nhìn thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt xem xét đánh giá nó, lập tức đem thân hình cuộn lại, chớp chớp đôi mắt ngập nước, ánh mắt thập phần thê u nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Nhìn thấy ánh mắt tiểu kim chồn vô cùng ai oán xem xét mình, trong lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt khỏi có chút dở khóc dở cười.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi nhíu nhíu mày, mở miệng cố ý đùa : "Uy, đại chủ tử phải , ngươi tu luyện mười lăm năm mới có thể làm máu biến thành linh đan diệu dược sao? Nay tính thời gian, ngươi tựa hồ còn có tu luyện thành công ? Máu của ngươi thể giúp ích gì cho ta, ta đây giữ ngươi bên người làm gì a?"

      "Ô ô ô. . . Ngay trước lúc tiểu chủ tử phóng thích linh lực, Cầu Cầu tu luyện thành công rồi. Nay máu của Cầu Cầu rất hữu dụng, tiểu chủ tử người liền mang Cầu Cầu về nhà ." Tiểu kim chồn cúi đầu, đôi tiểu móng vuốt gãi gãi, giọng điệu nghẹn ngào .

      Xem bộ dáng nó vô cùng ủy khuất, giống nhưnếu Thượng Quan Ngưng Nguyệt cần nó, nó ngồi tại chỗ khóc đến chết mất.

      " sao? Diễm vừa vặn mới bị nội thương, bằng ngươi mang chút máu cho Diễm nếm thử, nếu nội thương của Diễm trong nháy mắt khỏi hẳn, liền chứng minh ngươi dối tiểu chủ tử a? Như vậy tiểu chủ tử. . . Liền mang ngươi về nhà." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhịn được cười tiếng, kiều môi chậm rãi .

      Kỳ cho dù máu của nó dùng được, cái tiểu tử đáng lại trung thành với chủ tử như thế, nàng há có thể cần nó sao?

      Bất quá nàng biết, Diễm lúc trước vì ứng phó Thiên Ma tiêu cùng hắc y nhân đồng thời tập kích, kỳ bị nội thương thực nghiêm trọng. Nếu trước mắt máu của tiểu gia hỏa này có thể làm nội thương của Diễm khỏi hẳn, đương nhiên là phải khiến nó kính dâng chút máu, để Diễm tiêu trừ chút thống khổ chứ?

      "Ta mới cần lãng phí máu cho chữa thương đâu, người ta là tiểu linh chồn cao quý,chỉ có nhân tài cao quý như tiểu chủ tử Cầu Cầu mới kính dâng máu, mới có tư các huống máu của Cầu Cầu đâu." Nghe đượcThượng Quan Ngưng Nguyệt , nguyên bản tiểu kim chồn ra sức sắm vai đáng thương tranh thủ tình cảm của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lập tức ngẩng cao đầu, khinh thường trừng trừng chồn mâu với Hiên Viên Diễm.

      "Ngươi muốn lãng phí máu cho chàng chữa thương? Được, vậy ta đây cũng cần làm tiểu chủ tử của ngươi." Khóe miệng run rẩynhìn tiểu kim chồn ủy khuất trong nháy mắt biến thành kiêu ngạo, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đảo cặp mắt trắng dã . nghĩ tới chỉ có người coi ai ra gì, mà ngay cả chồn thế nhưng cũng coi ai ra gì?

      "Ô ô ô. . . Nếu là như vậy, vẫn là cho uống chút máu của Cầu Cầu ." Tiểu kim chồn ngẩng cao đầu lập tức cúi xuống, hai tiểu móng vuốt ủy khuất gãi gãi, yếu ớt đầu hàng.

      Hiên Viên Diễm trợn mắt há hốc mồm thưởng thức biểu tình thay đổi thất thường của tiểu kim chồn, suy nghĩ trong nháy mắt có cảm giác hỗn độn. Tiểu gia hỏa này con chồn sao?

      Nhìn bộ dáng của tiểu kim chồn, khóe miệng Thượng Quan Ngưng Nguyệt càng run rẩy lợi hại hơn, mẫu thân đúng là tìm cho mình kẻ dở hơi dở khóc dở cười a!

      " là chịu thua ngươi, đến đây , đến trong lòng ta." Thượng Quan Ngưng Nguyệt gì nhìn thẳng tiểu kim chồn, nửa ngồi xuống dưới, cánh tay mở ra hướng tới tiểu kim chồn.

      "Tiểu chủ tử rốt cục cũng ôm Cầu Cầu, Cầu Cầu rất vui vẻ nga." Cái đuôi xù lông của tiểu kim chồn lập tức giương lên tận trời phe phẩy mấy cái, thân hình béo mập cũng hưng phấn vòng quanh tại chỗ ba vòng. Tiếp theo, vèo tiếng vang lên, bóng dáng nó tựa như hỏa tiễn nhảy vào trong lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Bẹp! Vì biểu đạt vui sướng trong lòng, tiểu kim chồn cư nhiên vươn cao đầu, hôn trộm miệngThượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Hí. . ." Hiên Viên Diễm nhất thời hít vào ngụm khí lạnh, trừng mắt tức giận với tiểu kim chồn.

      Cái tình huống gì a, thối phì chồn này thế nhưng trước mặt đùa giỡn Nguyệt nhi? Vì phát tiết nội tâm vô cùng bất mãn, có thể cầu Nguyệt nhi ném thối phì chồn này, hơn nữa càng xa càng tốt ?

      "Vươn móng vuốt đến." Thượng Quan Ngưng Nguyệt khóe miệng co rút nhìn tiểu kim chốn đùa giỡn chính mình, đảo cặp mắt trắng dã .

      Tiểu kim chồn lười biếng dựa đầu vào cánh tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đem móng vuốt đưa tới trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Nhẫn huyền băng thiết tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng dưng xoay tròn cái, tựa như đóa hoa cắt qua móng vuốt của tiểu kim chồn.


      "Ô ô ô. . . Vì cái gì bắt người ta tiểu phì chồn đổ máu cho cái đại phôi đản kia a, đau đúng là chút giá trị cũng có a!" Tiểu kim chồn bị cắt tiểu móng vuốt lấy máu tuy rằng vẫn ngoan ngoãn duỗi thẳng, nhưng tiểu móng vuốt lại nhéo y phục Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cuộn mình lại chôn đầu sâu vào lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, thanh nghẹn ngào mang theo bất mãn .

      "Ngoan, hồi phủ rồi thưởng cho ngươi rất nhiều đồ ăn ngon nga." Nghe được tiểu kim chồn thầm ai oán, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhịn được bật cười.

      " chỉ thưởng ta rất nhiều đồ ăn ngon, tiểu chủ tử còn phải tự tay bón cho ta ăn." Tiểu kim chồn phút chốc nâng đầu lên, chồn mâu xoay mòng mòng cò kè mặc cả.

      Nha, vì sao nàng cảm giác tiểu gia hỏa này kỳ là cố ý giả đau, để đòi mình thương tiếc a? Thượng Quan Ngưng Nguyệt hồ nghi xem xéttiểu kim chồn.

      xong, tiểu chủ tử phải là phát mình cố ý giả đau, lừa gạt nàng đồng tình chứ? Trăm ngàn lần thể bị tiểu chủ tử phát mình bị cắt lòng bàn chân lấy máu, kỳ chút cũng đau. Bằng về sau lúc tiểu chủ tử lấy máu của mình, người đau lòng.

      "Ô ô ô. . . Đau quá nga." Tiểu kim chồn nhanh chóng chớp chớp chồn mâu, lại đem đầu chôn sâu vào lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, thân hình cũng làm bộ đau run lên.

      "Được rồi được rồi, sau khi hồi phủ Nguyệt nhi tự tay bón ngươi ăn các thứ này nọ nga." Khóe miệng Thượng Quan Ngưng Nguyệt run rẩy nhu nhu đầu tiểu kim chồn, hai tròng mắt đầy ý cười nhìn về phía Hiên Viên Diễm : "Diễm, máu của nó có thể làm nội thương của chàng trong nháy mắt khỏi hẳn. Hé miệng ra, ta đem máu ở móng vuốt của nó vào miệng chàng."

      "Ân." Hiên Viên Diễm gật đầu, nửa ngồi xuống, ngửa đầu há to miệng.

      Đoạn đối thoại vừa rồi của Nguyệt nhi cùng tiểu phì chồn, ra cũng đoán được vài phần. nghĩ tới, máu của phì chồn lại có tác dụng thần kỳ như thế?

      Bất quá, nếu phải Nguyệt nhi bảo uống máu của tiểu phì chồn này, nó cũng ở trong lòng Nguyệt nhi làm nũng, đúng là mất hứng mượn máu của tiểu phì chồn để trị nội thương a. Nhìn thấy tiểu phì chồn liều mạng làm những hành động đáng với Nguyệt nhi, nội tâm của thực khó chịu a thực khó chịu.

      "Như thế nào?" Đem chút máu vào miệng Hiên Viên Diễm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đem tiểu móng vuốt lấy ra khỏi miệng Hiên Viên Diễm, ngẩng đầu hỏi.

      Hiên Viên Diễm đứng thẳng người, điều hòa nội tức, tuy rằng trước đó biết công hiệu của máu chồn, nhưng khi Hiên Viên Diễm phát nội thương trong nháy mắt khỏi hẳn, vẫn là tự chủ được mở miệng tán thưởng : "Máu của nó quả thực thần kỳ."

      "Ô ô ô. . . Nội thương của tuy rằng tốt lắm,nhưng là Cầu Cầu bị thương rồi. Tiểu chủ tử nhanh nhanh băng bó cho người ta, máu của người ta thực trân quý, lãng phí thực đáng tiếc."Tiểu kim chồn mân mê miệng, quơ quơ tiểu móng vuốt bị cắt tới trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt, làm nũng .

      "Được rồi được rồi, lập tức băng bó cho ngươi."Thượng Quan Ngưng Nguyệt hai tròng mắt lộ vẻ gì nhìn tiểu kim chồn, nhưng tay cũng nhanh chóng với vào trong tay áo, rút ra cái khăn lụa nhàng băng bó cho tiểu kim chồn.

      Tuy rằng nghe hiểu chồn ngữ, nhưng là nhìn biểu tình của tiểu kim chồn, Hiên Viên Diễm cũng có thể đoán ra gần đúng tiểu kim chồn với Nguyệt nhi cái gì.

      Uy, ngươi cái tiểu phì chồn, đừng lúc nào cũng làm nũng với Nguyệt nhi được ? Ngươi ngừng làm nũng với Nguyệt nhi, muốn làm Nguyệt nhi có thời gian để ý ta? Hiên Viên Diễm khó chịu trừng mắt với tiểu kim chồn.

      Tiểu kim chồn giống như là nhìn ra ánh mắt bất mãn của Hiên Viên Diễm, ngẩng đầu khiêu khích Hiên Viên Diễm, tựa hồ muốn : ta cứ ăn vạ, ta cứ ăn vạ, ngươi có thể làm gì ta?

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt cụp mắt xuống, dụng tâm băng bó tốt cho tiểu kim chồn, lúc này ngẩng đầu lên. Nàng nhìn thấy Hiên Viên Diễm cùng tiểu kim chồn mắt to trừng mắt , tựa như người đối diện là kẻ thù, khóe miệng khỏi co rút. cần đoán, nàng cũng biết người chồn rốt cuộc là tại sao vừa mắt nhau.

      "Diễm, chúng ta hồi phủ ?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt tay bế thân hình mũm mĩm của tiểu kim chồn, tay nắm tay Hiên Viên Diễm.

      Hai tròng mắt đầy ý cười nhìn Hiên Viên Diễm, bên má mồ hôi lạnh chảy xuống người tiểu kim chồn vẫn trừng trừng mắt, cùng Hiên Viên Diễm ngây ngốc đến đáng ra khỏi rừng cây. . .

    4. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Chương 61:Linh Cung thánh chủ



      Gió lạnh như có như , ánh trăng bạc cùng ánh nến đỏ tươi hòa quyện, phòng ngủ phảng phất như bị tấm lụa mỏng bao phủ tạo thành bức họa xinh đẹp.

      Bắc Dực thái tử Tiêu Hàn giờ phút này đứng ở cạnh bàn, ngón tay thon dài cầm ngọn bút, hướng tới tờ giấy tuyên thành được mở bàn mà hạ xuống.

      Trong nháy mắt, Thượng Quan Ngưng Nguyệt ở trong rừng cây lộ ra nửa dung nhan, tóc đen bay bay, tử y phiêu phiêu xuất giấy tuyên thành.

      Buông bút, Tiêu Hàn lẳng lặng cúi đầu, hai tròng mắt u lãnh thâm thúy nhìn giấy tuyên thành.

      Vô Ngân công tử ít giao thiệp với bên ngoài tại sao lại bỗng nhiên xuất trong rừng cây, dùng hoa đào trận che dung nhan sắp lộ ra của Thượng Quan Ngưng Nguyệt chứ? Hình dáng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt rốt cuộc cất dấu cái bí mật kinh thiên động địa gì?

      Nâng tay, ngón tay nhàng lướt qua cái gáytrắng nõn của Thượng Quan Ngưng Nguyệt giấy tuyên thành, tiếp theo chậm rãi chuyển tới đôi mày thanh tú cùng ngọc mâu. Bỗng dưng,Tiêu Hàn thâm thúy nheo mắt lại, hình ảnh vô cùng quen thuộc lại mơ hồ tràn ngập trong đầu .

      "Chẳng lẽ. . . Thượng Quan Ngưng Nguyệt chính là Linh Cung thánh chủ trong truyền thuyết?" Tiêu Hàn mở miệng lạnh nhạt ra suy nghĩ trong lòng, đột nhiên cảm giác huyết dịch toàn thân lạnh . Nhưng giây lát sau, Tiêu Hàn liền thu liễm nội tâm vô cùng kinh hãi, nhanh chóng lắc lắc đầu.

      đúng, tuy rằng nàng ở trong rừng cây phóng ra hồng quang quỷ dị mà chỉ có người của Linh Cung mới biết, dung nhan tuyệt sắc cũng rất giống Linh Cung thánh chủ, nhưng mà tuổi của nàng hoàn toàn phù hợp a?

      "Hay là. . ." Tiêu Hàn đột nhiên nhíu mày, lạnh nhạt phun ra hai chữ, bàn tay nắm chặt giấy tuyên thành, vận nội lực đem tờ giấy nháy mắt hóa thành tro tàn.

      Nếu đúng là như vậy, mạng của Hiên Viên Diễm chỉ sợ cần đòi, tự nhiên có người thay đòi? khi như vậy, mục đích đến Long Diệu Hoàng triều cũng nên điều chỉnh chút. . .

      Cùng lúc đó –

      Gió đêm cùng ánh trăng hòa quyện, nến đỏ nhàng lay động, Thương Nguyệt thái tử Dạ Dật Phong tay cầm ly rượu màu ngọc bích đứng trước cửa sổ.

      Ngửa đầu, híp mắt nhìn bầu trời mênh mông bát ngát, Dạ Dật Phong cúi đầu, bạc môi nhấp ngụm rượu.

      Mà trong đầu , là dung nhan lộ nửa của Thượng Quan Ngưng Nguyệt trong rừng cây, cùng với phong tư mị khi nàng phát ra hồng quang.

      "Thượng Quan Ngưng Nguyệt, vì sao hoa sen máu ở mi tâm của ngươi có thể phát ra hồng quang xinh đẹp như vậy chứ?" Dạ Dật Phong xoay xoay ly rượu trong tay, mở miệng thấp giọng mê man .

      "Dung nhan kia có thể làm điên đảo chúng sinh,ta hình như từng gặp ở nơi nào? Còn có, hồng quang có thể hủy diệt vạn vật, càng giống như là. . ." Dạ Dật Phong nhắm chặt hai mắt, biểu tình như lâm vào trạng thái trầm tư.

      Bỗng dưng, thân hình Dạ Dật Phong cứng đờ, ly rượu trong tay rơi xuống đất. Loảng xoảng keng– trong nháy mắt rượu bắn tung tóe, chén ngọc vỡ tan tạo ra thanh thanh thúy.

      "Chẳng lẽ. . . Ngươi lại là Linh Cung thánh chủ trong truyền thuyết?" Hai mắt Dạ Dật Phong phút chốc hoảng sợ trợn to, phát ra tiếng làm cảm thấy nổi da gà.

      ", đúng. Tuổi phù hợp, huống hồ Linh Cung thánh chủ làm sao có thể trở thành Thụy vương phi chứ? Nhưng là. . . Dung mạo quen thuộc kia, hồng quang quỷ dị kia phải giải thích như thế nào chứ?" Dạ Dật Phong ngồi chồm hổm mặt đất, hai tay gắt gao nắm tóc. sâu hít vào mấy ngụm lãnh khí, tiếp liều mạng sửa sang lại suy nghĩ hỗn độn làm người ta sợ hãi trong đầu.

      "Chẳng lẽ. . ." hồi lâu sau, Dạ Dật Phong chậm rãi đứng lên, hai tròng mắt xem xét bóng đêm ngoài cửa sổ, khóe miệng co rút: "Phụ hoàng a phụ hoàng, ngài còn bảo nhi thần cưới phượng tinh làm thái tử phi? Nếu như nhi thần cưới phượng tinh làm thái tử phi, chỉ sợ ngài phải cử hành tang lễ cho con rồi."

      Xem ra, cũng cần vắt óc đối phó Hiên Viên Diễm. Chờ lấy được bảo vật trong địa hạ cung điện, vẫn là nhanh nhanh tập hợp nhân mã rời khỏi Long Diệu Hoàng triều . . .

      phòng ngủ khác –

      Gió đêm lạnh lẽo thổi vào, thân hình Hiên Viên Diễm ghé tại mặt bàn, hai tay đùa nghịch mặt nạ da tinh xảo.

      Trong ánh nến nhìn lại, mặt nạ da trong tay Hiên Viên Diễm còn thiếu nửa, nhưng cũng ra ràng gương mặt, cùng với mặt nạ da Thượng Quan Ngưng Nguyệt trước đây dùng để che mặt hoàn toàn giống nhau.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt giờ phút này nằm nhuyễn tháp, mà tiểu kim chồn Cầu Cầu ăn uống no đủ, cuộn mình vùi đầu vào thân thể nàng.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt xoay xoay viên đá thủy tinh lúc trước Thượng Quan Hạo giao cho nàng, phượng mi nhíu lại.

      Nàng vừa rồi thử lấy máu mình vào đáthủy tinh, muốn hấp thu nửa linh lực của mẫu thân để lại.

      Nhưng là, tựa hồ vô dụng. Máu của nàng vẫnkhông thể làm viên tiểu thủy tinh biến thành màu đỏ, nếu tiểu thủy tinh thể biến thành màu đỏ, nàng liền thể hấp thu linh lực từ nó, hơn nữa tiểu thủy tinh cũng thể phá giải cơ quan ở địa hạ cung điện. Chẳng lẽ. . . Phải đợi sau khi nàng trưởng thành, máu của nàng mới có thể làm tiểu thủy tinh biến thành màu đỏ sao?

      Đầu ngón tay vuốt viên tiểu thủy tinh,Thượng Quan Ngưng Nguyệt cất nó vào trong tay áo.

      Nghiêng đầu , hai tròng mắt đầy ý cười nhìn nhìn Hiên Viên Diễm vùi đầu bận việc, Thượng Quan Ngưng Nguyệt ôn nhu : "Diễm, ta phải bảo chàng đừng làm mặt nạ da sao? Chỉ cần hoa sen máu ở mi tâm của ta phóng ra hồng quang, nó cũng biến thành tro thôi."

      Căn cứ vào trí nhớ trong đầu, mẫu thân lúc trước làm mặt nạ da tinh xảo cho nàng che mặt, kỳ chính là loại dược đặc chế từ hoa cỏ của Linh Cung. Mà nghiên cứu chế tạo loại dược hoa cỏ kỳ lạ này, tựa hồ chỉ có Linh Cung mới có thể sinh trưởng, ở chỗ khác căn bản thể nào tìm được.

      Trước kia nàng cũng thực kì quái, mặc dù mẫu thân muốn che lại hình dáng của nàng, hoàn toàn có thể dùng loại mặt nạ da bình thường a, vì sao phải làm cái mặt nạ da xấu xí đến mức như thế chứ? Nay nàng mới biết được, chỉ cần đem loại dược kia vẽ loạn mặt, đều biến thành hình dạng vô cùng xấu xí.

      Mẫu thân biết khi linh lực trong cơ thể nàng hoàn toàn phóng thích, hoa sen máu ở mi tâm tùy thời phóng ra hồng quang uy lực vô cùng, mà loại da bình thường chỉ cần trạm đến hồng quang, phút chốc biến thành tro tàn.

      Cho nên mẫu thân liền dùng loại dược đặc chế làm thành da cho nàng che mặt, hy vọng loại dược này có thể khắc chế uy lực của hồng quang. Nhưng mà, mặc dù mặt nạ da làm bằng dược thủy đặc chế, lại vẫn thể ngăn cảnuy lực của hồng quang, thời điểm ở trong rừng cây, nó đúng là vẫn hóa thành tro tàn.

      Bất quá, mẫu thân cũng thông minh tính đến điểm này, bà biết mặt nạ da này vẫn thể che lại dung nhan của nàng. Bởi vậy trước lúc lâm chung dặn dò tướng quân phụ thân: nếu hình dáng của nàng thế, nhất định phải địa hạ cung điện lấy được bảo vật, có lẽ có thể tránh được kiếp nạn.

      "Ta biết, bất quá. . . Có thể che ngày che ngày." Hiên Viên Diễm nâng mắt, cười cười với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lại vùi đầu đùa nghịch mặt nạ da trong tay.

      Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhún nhún vai, gì. Diễm cũng đúng, tuy rằng hoa sen máu chỗ mi tâm tùy thời có thể nở rộ, nhưng trước khi nó nở rộ, có thể che thêm ngày cũng tốt.

      Hai tròng mắt mềm mại cười xem xét Hiên Viên Diễm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt từ trong tay áo lấy ra tờ giấy trắng. Tờ giấy này đúng là lấy từ tay Lăng Tiêm Tiêm, cất dấu bí mật thể cho ai biết của Dạ Dật Phong cùng tả thừa tướng.

      Nếu nàng đoán sai, loại dược thủy che chữ này, hẳn là dùng năm loại cây cùng máu tươi của loài động vật nghiên cứu chế tạo. Chỉ cần có đủ năm loại rễ cây cùng máu tươi động vật, lại đem chúng nó chế thành phấn rắc lên giấy, trong nháy mắt có thể làm cho chữ viết lộ ra.

      Năm loại cây nàng biết, chỉ còn máu tươi của loài động vật nào nàng còn chưa có nghĩ ra.

      Ngón tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt vuốt phẳng tờ giấy, đem tờ giấy đến sát mũi, ngưng thần chăm chú ngửi ngửi. Tuy rằng năm hương vị của cây thực quá nồng, mơ hồ hoàn toàn át mùi máu tươi động vật. Nhưng mà, nàng bị việc này làm khó, nàng khẳng định có thể nghiên cứu ra đây là máu của loài động vật nào. . .

      Cùng lúc đó –

      Ánh trăng chiếu xuống, mái hiên nào đó xa Thụy vương phủ, bóng đen lẳng lặng đứng đó. Hắc y nhân, chính là người thổi Thiên Ma tiêu trong rừng cây, mặt đeo mặt nạ dữ tợn.

      Híp mắt, hai tròng mắt lãnh lệ xem xét Thụy vương phủ ở đối diện, thanh thị huyết phiêu tán trong gió: "Hiên Viên Diễm, Thượng Quan Ngưng Nguyệt, nhớ tối nay nên sớm chút nghỉ ngơi. Bổn tọa dành riêng cho các ngươi màn diễn phấn khích tuyệt luân. Cho nên, các ngươi nhất định phải dưỡng tinh thần, ngày mai mới có thể hảo hảo thưởng thức nga."

      Vừa dứt lời, mặt nạ nam tử vung ống tay áo, bóng dáng nhanh chóng biến mất khỏi mái hiên.. .

      Ánh trăng , ngôi sao cũng lặn mất, dải ngânhà rực rỡ làm say lòng người.

      Dần dần, thái dương đẩy ra ánh trăng mông lung, mặt trời đỏ chút keo kiệt tươi cười, đem ánh sáng ấm áp chiếu xuống nhân gian.

      Lúc này, chỉ thấy bóng dáng quản gia Thụyvương phủ chạy như điên trong hành lang dài, vẻ mặt bối rối nhằm về phía phòng ngủ của HiênViên Diễm.

      "Vương gia, vương phi. Hai người nhanh chút ra, tốt." Vừa mới đứng vững, quản gia liền đập cửa mạnh, thanh vô cùng khủng bố hô.

      "Quản gia, rốt cuộc phát sinh chuyện gì, sáng sớm tinh mơ đến quấy nhiễu mộng đẹp của ta?" Cửa phòng ngủ phút chốc mở ra, khóe miệng Hiên Viên Diễm giật giật nhìn về phía quản gia. Cho dù là vương phủ cháy, người luônluôn bình tĩnh như quản gia chỉ sợ cũng kích động như thế ?

      "Vương gia, xảy ra đại . Ở cửa Thụy vương phủ đầy dân chúng, toàn bộ bọn họ phẫn nộ vung quyền, lớn tiếng hò hét . . ." Quản gia cẩn thận nhìn mắt Hiên Viên Hiên, trong khoảng thời gian ngắn lại dám ra.

      "Hò hét cái gì?" Hai tròng mắt Hiên Viên Diễm bỗng dưng nhíu lại, giọng điệu lạnh lẽo hỏi. Tuy rằng quản gia còn ra, nhưng nhìn vẻ mặt của , hẳn là tình thế rất nghiêm trọng.

      "Là có liên quan với tiểu vương phi . . ."

    5. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Chương 62: Nàng là nữ



      "Có liên quan tới ta?" thanh lười biếng vang lên, Thượng Quan Ngưng Nguyệt từ sau lưng Hiên Viên Diễm thò ra, phượng mi hơi nhíu nhìn về phía quản gia.

      Kim quang bao phủ, dung mạo vốn tuyệt sắc của nàng bị cái mặt nạ da xấu xí che lại, tử y cùng mái tóc đen như mực nhàng bay theo gió, tựa như bươm bướm bay lượn. Mà tiểu kim chồn Cầu Cầu lúc này ghé vào vai nàng, miệng ngừng cắn cắn thịt vịt.

      "Bọn họ. . . Bọn họ mi tâm của tiểu vương phi thế nhưng lại phóng ra hồng quang quỷ dị. . . Hồng quang, nhất định là họa. . . nữ hại nước hại dân." Quản gia bỗng dưng cúi đầu, lắp bắp run rẩy .

      "Cái gì?" Thân hình Hiên Viên Diễm bỗng dưng cứng đờ, lạnh lẽo phun ra hai chữ, bóng dáng vèo cái biến mất tại chỗ.

      Nhìn thấy Nguyệt nhi phóng thích linh lực, chỉcó những người trong rừng cây đêm qua, dân chúng căn bản có khả năng biết được. Cho nên. . . Khẳng định là người nào đó cố ý phát tán tin tức.

      Rốt cuộc là ai? Dạ Dật Phong, Tiêu Hàn, hay là mặt nạ nam tử?

      Vô luận là ai phát tán tin tức này, mục đích thập phần ràng: nhất định đoán được thân phận của Nguyệt nhi, cũng biết Nguyệt nhi muốn giấu giếm thân phận. Bởi vậy liền bụng dạ khó lường mượn miệng của dân chúngđi phát tán mọi nơi, để cho người của Linh Cung mau chóng tìm tới cửa.

      cũng biết, nếu trực tiếp với dân chúng Nguyệt nhi là cung nhân của Linh cung, chỉ sợ dân chúng đều bị hù chết, trong lòng đối với Nguyệt nhi chỉ biết kính sợ, làm sao còn dám khắp nơi ăn bừa bãi. Bởi vậy tên kia mới cố ý Nguyệt nhi là nữ hại nước hại dân, dẫn dụ dân chúng sáng tinh mơ liền tề tụ ở cửa Thụy vương phủ gây chuyện.

      " nữ hại nước hại dân?" Khóe môi Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhếch lên độ cong lạnh lẽo, bước từng bước tới cửa lớn Thụy vương phủ. Mà còn lại quản gia nâng tay áo lau mồ hôi lạnh trán, tiểu bắp chân ngừng run rẩy đuổi theo. . .

      Trời xanh trong vắt, mây chầm chậm bay.

      Gió mát rì rào thổi qua, vạn vật xinh đẹp chập chờn mê say, tựa như đắm chìm trong ánh dương tản ra ánh sáng huyền ảo. Nhưng là, thiên nhiên dụng tâm vẽ ra bức tranh tinh xảo đẹp mắt như thế, mà con người lại cố tình phá hư nó, dám thêm vào nét bút hỏng.

      "Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mi tâm phóng ra hồng quang, tất là nữ thể nghi ngờ. Nếu lưu lại Long Diệu Hoàng triều, khẳng định là tai họa của đất nước."

      "Chiến thần Thụy vương, minh thần võ. Xử tử nữ, bảo vệ Long Diệu." Đại môn Thụy vương phủ, dân chúng đứng thành hàng vung cánh tay, cao giọng hò hét. Phóng mắt nhìn lại, trong tay mỗi người, đều nắm giữ huyết thư.

      Thủ lĩnh thị vệ Thụy vương phủ Hạ Ưng, lúc này dẫn đám thị vệ giơ kiếm bảo hộ đại môn vương phủ. Nhìn thấy dân chúng hò hét càng ngày càng hăng, sắc mặt Hạ Ưng bỗng dưng trầm xuống, thanh lãnh lệ quát lớn: "Lớn mật, nơi này là Thụy vương phủ, như thế nào có thể làm càn?"

      Nhưng mà, Hạ Ưng vừa dứt lời, dân chúng chỉ vung tay nhanh hơn, mà tiếng hò hét càng to thêm.

      "Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mi tâm phóng ra hồng quang, tất là nữ thể nghi ngờ.Nếu lưu lại Long Diệu Hoàng triều, khẳng định là tai họa của đất nước."

      "Chiến thần Thụy vương, minh thần võ. Xử tử nữ, bảo vệ Long Diệu."

      Cùng lúc đó, Bắc Dực thái tử Tiêu Hàn khoanh tay, thân hình dựa vào bên trái cửa, hai tròng mắt lãnh mị nhìn nhóm dân chúng hò hét.

      Nếu như bọn họ cứ tiếp tục hò hét, chỉ sợ chuyện nữ Thượng Quan Ngưng Nguyệt ở mi tâm phóng ra hồng quang, lập tức như lốc xoáy lan truyền khắp Long Diệu Hoàng triều. Mà đến lúc đó, Linh Cung sứ giả thần thông quảng đại cũng lập tức biết tồn tại của Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      Nay Hiên Viên Diễm trong nước muốn diệt trừ Khương thái hậu, ngoài nước lại đối phó với ba nước Bắc Dực, Thương Nguyệt, Tây Thần đủ sứt đầu mẻ trán, nếu bỗng nhiên lại thêm đối thủ Linh Cung sứ giả thần bí khủng bố như vậy, chỉ sợ có ba đầu sáu tay cũng lành ít dữ nhiều rồi.

      Lúc này, Thương Nguyệt thái tử Dạ Dật Phong lười biếng dựa vào bên phải cửa, phe phẩy quạt trúc trong tay, miệng nhịn được co rút nhìn về phía dân chúng hò hét.

      Hôm nay vừa rời giường, liền chuẩn bị tiến cung từ biệt Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly, kết quả vừa vặn gặp Tiêu Hàn cũng tiến cung từ biệt. Bọn họ tuy rằng chưa với nhau chữ, nhưng lại hiểu nguyên nhân đối phương bỗng nhiên chào từ biệt.

      Nếu bọn họ vẫn lưu lại ở Long Diệu Hoàng triều, Khương thái hậu túc trí đa mưu nhất định có điều cố kỵ, dám nhanh địa hạ cung điện tìm bảo vật. Bởi vậy bọn họ chuẩn bị làmbộ chào từ biệt, đợi Khương thái hậu thấy bọn họ rời khỏi Long Diệu Hoàng triều, khẳng định lập tức hành động. Đến lúc đó bọn họ lặng lẽ quay lại, khiến cho Khương thái hậu trở tay kịp.

      Nhưng mà bọn họ vừa bước ra cửa, liền nhìn thấy màn phấn khích như thế. Có thể mang đến lạc thú cho chính mình, há có thể dễ dàng bỏ qua sao? Cho nên, bọn họ liền đồng thời dừng cước bộ, lưu lại thưởng diễn.

      Bất quá nghĩ tới, người nào đó dùng chiêu này đúng là đủ độc ác a, thế nhưng đem Thượng Quan Ngưng Nguyệt bịa đặt thành nữ hại nước hại dân?

      Dân chúng Long Diệu Hoàng triều bởi vì kiện nữ mà trong lòng hoảng sợ, thỉnh cầu Hiên Viên Diễm xử tử Thượng Quan Ngưng Nguyệt.Mà Hiên Viên Diễm Thượng Quan Ngưng Nguyệt như vậy, sao có thể thuận theo ý dân chứ?

      Nhưng là Hiên Viên Diễm nếu thuận theoý dân, liền mất lòng dân. Hiên Viên Diễm ở Long Diệu Hoàng triều được tôn như thần, dân chúng nếu bất mãn với , chính là bất mãn đối với Long Diệu Hoàng triều. Mất lòng dân, dao động nền tảng quốc gia a!

      Gió sớm thổi đến, bóng dáng Hiên Viên Diễm tựa như tên bắn xuất ở cửa. Mặt mày tà lãnh, trong môi tràn ra thanh chút độ ấm: "Chư vị kêu đủ chưa?"

      Hiên Viên Diễm vừa dứt lời, thanh hò hét lập tức im bặt, đám dân chúng kính sợ nhìn về phía Hiên Viên Diễm.

      "Lập tức cút xa Thụy vương phủ, nếu để bổn vương nghe được có ai bừa Nguyệt nhi là nữ, bổn vương tuyệt tha thứ." Hiên Viên Diễm mở miệng, gằn từng tiếng . dung nhan tràn đầy lửa giận, hai tròng mắt lộ ra sát khí lạnh lẽo.

      Đám dân chúng thân hình bỗng dưng cứng đờ, run rẩy linh hồn nhìn Hiên Viên Diễm.

      Sau khoảng yên tĩnh ngắn ngủi, gã dân chúng nắm tay thành quyền, hít vào mấy hơi, cắn răng cái, lấy hết dũng khí mở miệng.

      "Thụy vương, thảo dân cũng bừa. Sáng nay, thảo dân vừa mới rời giường, liền phát trong phòng đầy máu tươi. Hơn nữa vách tường cũng có tờ giấy dùng chủy thủ ghim lại, tờ giấy dùng máu tươi viết:Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mi tâm phóng ra hồng quang, chính là nữ hại nước hại dân.Nếu trừ bỏ nàng, Long Diệu Hoàng triều gặp phải kiếp nạn bị huyết tẩy, đến lúc đó chúng ta bị nước mất nhà tan."

      "Đúng vậy đúng vậy! Thụy vương, chúng thảo dân cũng gặp phải tình huống giống . Nhất định là phật tổ từ bi vì giúp Long Diệu Hoàng triều chúng ta tránh kiếp nạn huyết tẩy, cho nên hiển linh báo cho chúng ta a." Đám dân chúng còn lại liếc mắt nhìn nhau, đồng thời giơ huyết thư trong tay lên, mồm năm miệng mười .

      Đúng lúc này, Thượng Quan Ngưng Nguyệt khẽ nhếch kiều môi, hai tròng mắt nhiễm ý cười trong suốt, chậm rì rì tới.

      Ánh mắt lười biếng quét qua đám dân chúng xong, Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng dưng nghiêng đầu, híp mắt nhìn về phía Dạ Dật Phong tựa cửa xem diễn.

      Nhận thấy tầm mắt chứa sát khí của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Dạ Dật Phong nhanh chóng nhấc lưng khỏi khung cửa, thân hình đột nhiên đứng thẳng, tay phải hướng tới giữa trung, biểu tình cực kỳ nghiêm túc mở miệng : "Ta thề, việc này quan hệ với ta."

      Được rồi! thừa nhận, kỳ còn muốn cái so với chiêu này càng độc hơn. Trực tiếp vạch trần thân phận của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đến lúc đó Long Diệu Hoàng triều từ xuống dưới nhất định lâm vào khủng hoảng.

      Bất quá chuẩn bị đến địa hạ cung điện lấy bảo vật, mang theo đại đội nhân mã an toàn rời khỏi Long Diệu Hoàng triều. Nếu , vạn nhất Linh Cung sứ giả tới, còn ở tại Long Diệu Hoàng triều, ai biết có thể tự mình rước lấy tai họa bất ngờ hay .

      Xem xét kỹ Dạ Dật Phong xong, Thượng Quan Ngưng Nguyệt lại nghiêng đầu cái, lãnh mâu nhìn về phía Tiêu Hàn dựa vào bên trái cửa xem diễn.

      " phải ta." Đáp lại ánh mắt lạnh lùng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Tiêu Hàn mặt đổi sắc mở miệng.

      cùng Dạ Dật Phong giống nhau, đều muốn đến địa hạ cung điện lấy bảo vật, mang theo đại đội nhân mã an toàn rút khỏi Long Diệu Hoàng triều, ngốc đến mức gây rắc rối. Linh Cung sứ giả thần thông quảng đại, phải là người bọn có thể trêu chọc được.

      Nếu phải hai người bọn , vậy nhất định là mặt nạ nam tử trong rừng cây thổi Thiên Ma tiêu . Nàng nếu điều tra ra, vô luận là ai phát tán tin tức, nàng làm chết vô cùng thê thảm.

      "Mọi người mau nhìn, cái nữ Thượng Quan Ngưng Nguyệt ra. Thụy vương, vì bảo vệLong Diệu Hoàng triều, vì bảo vệ nhà của chúngta, ngài nhất định phải giết nữ này a." Lúc này, xen lẫn trong dân chúng có gã trung niên nam tử, đôi mắt lóe ra hàn quang quỷ dị, lại vung cánh tay, kích động hô lên.

      "Giết Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giết Thượng Quan Ngưng Nguyệt." Có trung niên nam tử lôi kéo, đám dân chúng cũng vung quyền hò hét, vẻ mặt phẫn nộ nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

      "Lập tức câm miệng cho bổn vương, nếu bổn vương lấy mạng các ngươi." Nhìn đám dân chúng hề nghi ngờ Nguyệt nhi là nữ, sát khí trong hai mắt Hiên Viên Diễm càng thêm dày đặc. đám ngu xuẩn, bị người ta lợi dụng lại hồn nhiên biết.

      Nhóm dân chúng nhất thời bị sát khí trong mắt Hiên Viên Diễm dọa sợ, thân hình lập tức cứng đờ, ngậm chặt miệng.

      "Thụy vương, chúng ta thà rằng nhà tan cửa nát, cũng muốn mất nước. Ngươi lấy mạng của chúng ta, nhưng mời ngươi vì Long Diệu Hoàng triều, đồng thời cũng lấy mạng Thượng Quan Ngưng Nguyệt." Tên trung niên nam tử kia xen lẫn trong đám người, thấy nhóm dân chúng thôi hò hét, hai mắt bỗng dưng chợt lóe, tiếp tục cao giọng gào thét.

      "Ngươi. . ." Hiên Viên Diễm bỗng dưng động cổ tay, chuẩn bị xuất chưởng đánh tên trung niên nam tử kia.

      "Diễm, đừng xúc động, người này tựa hồ có chút thích hợp." Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhanh chóng kéo tay Hiên Viên Diễm, nếu Diễm dùng vũ lực tạm thời uy hiếp đám dân chúng trước mắt này, vậy hoàn toàn trúng ý địch nhân rồi.

      Long Diệu Hoàng triều là thuyền; dân chúng là nước; nước có thể nâng thuyền cũng có thể lật thuyền. Dân tâm rất là quan trọng, quân dân nếu lòng, quốc gia tất hưng thịnh; quân dân nếu hai lòng, quốc gia tất diệt vong.

      "Bại hoại, khi dễ tiểu chủ tử của ta?" Đúng lúc này, Cầu Cầu vốn vai Thượng Quan Ngưng Nguyệt cắn thịt vịt, bỗng dưng nhấc móng vuốt lên, đem con vịt ném mạnh vào ót trung niên nam tử.

      "Ngươi cái con chồn đáng chết, cư nhiên dùng vịt ném ta?" Trung niên nam tử lập tức ngừng kêu la, nhanh chóng lấy tay bưng kín cái ót bị ném sinh đau, tức giận trừng mắt về phía Cầu Cầu.

      " chỉ có ném ngươi, còn muốn cắn ngươi a." Cầu Cầu ngẩng cao cái đầu , bóng dáng tựa như tia chớp nhảy lên hướng về phía trung niên nam tử. . .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :