1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đặc công manh phi - Đường Tô Tô (223) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 81: Đêm thăm dò thiên lao.

      Bỗng nhiên nhớ tới vừa rồi bọn họ , biết Mộc gia là bị hãm hại, vì sao ai dám đứng ra chứng minh.

      Lẽ nào liền bởi vì do hoàng đế ở đè ép sao?

      Mai Lệnh Dương? Mai Lệnh Dương tra được chứng cứ chính xác ư? Mộc Nghiên đại não vận chuyển cực nhanh, người nhà của nàng ngay cả những hán tử giang hồ này đều tin tưởng là oan uổng hoàng đế có khả năng biết.

      Như vậy trong này nhất định xẩy ra bí mật gì đó thể cho ai biết.

      Hơn nữa cùng Mai Lệnh Dương có quan hệ rất lớn.

      Lúc này Mộc Nghiên muốn làm nhất là nhanh chóng chạy trở về.

      Thanh toán tiền, Mộc Nghiên kéo tiểu Phượng mua con ngựa, sau khi cưỡi lên, Mộc Nghiên liền ra roi thúc ngựa hướng kinh thành Hồng Tụ đế quốc chạy

      Tiểu Phượng cũng biết xảy ra chuyện gì, nhưng Tiểu Phượng chính là cảm giác được mỹ nhân tỷ tỷ tại tâm tình tốt, ừ? Làm sao tốt chứ? dễ nghe chút chính là bị vây bởi trạng thái bạo phát, Tiểu Phượng rụt rụt cổ, ngồi ở lưng ngựa chữ cũng , mỹ nhân tỷ tỷ tức giận, vẫn là ngoan chút tốt hơn, nếu cái mông liền thảm.

      Ban đêm trong thiên lao Hồng Tụ đế quốc.

      Chỉ thấy mười mấy hắc y nhân hướng thiên lao đến nhanh chóng xuất thủ.

      Binh lính canh phòng thiên lao chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm rồi té xỉu.

      Khoảng cách từ bên ngoài mãi cho đến bên trong thiên lao rất dài, mà mười mấy hắc y nhân này nhưng lại trong mấy phút đem toàn bộ binh lính canh gác thiên lao xử lí xong.

      Tiếp đó người nam nhân mặt như quan ngọc, môi hồng răng trắng, mục như lãng tinh (mắt như ngôi sao sáng ngời), mi như viễn sơn*, mang theo khí phách vương giả xuất trước mắt mọi người, thân áo bào trắng, đai lưng màu đen, có chút bó sát, nhưng càng lộ ra khinh cừu hoãn đái ( nhàng thoải mái), dung nhan tiêu sái xuất trần nghiệt làm cho người ta dám nhìn thẳng. Hắc bạch phối hợp, thiên sứ cùng ác ma gắn liền thể. (Oa ha ha cuối cùng qua bao nhiêu chờ đợi tiểu nghiệt của chúng ta xuất bây giờ là đại nghiệt a ha ah …^^)

      (*Lông mày tinh tế mà hơi nhếch lên, màu sắc hơi nhạt, thanh tú sáng sủa)

      Chỉ là giờ phút này xuất tại thiên lao, cùng xung quanh có vẻ hợp nhau.

      Những hắc y nhân vừa rồi đều cung kính đứng ở cửa thiên lao, canh gác cho nam nhân.

      Bạch y nam nhân xuất ở trong thiên lao hôn ám có vẻ vô cùng chói mắt, liền giống như ánh sáng trong bóng tối, soi sáng hy vọng cho mọi người, thân nam nhân tản mát ra khí tức (hơi thở) băng lãnh, làm cho người ta dám tới gần, bạc thần khẽ nhếch (môi mỏng khẽ nhếch), mang theo chút tình cảm.

      cước bộ ngừng hướng bên trong đến, nơi qua bất luận là nha dịch hay tù nhân đều bị vây trong trạng thái mê man (hôn mê oy @_@). Vẫn tới tận cùng bên trong, hàn khí bức người người chậm rãi tan , mà mặt biểu tình cũng có chút biến hóa.

      *********************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 82: Chết thanh bạch.

      Rốt cục đến cuối cùng, nhìn người bị giam giữ trong phòng giam xa xa con ngươi mị hoặc lòng người lên tia khác thường, mang theo lo lắng.

      “Mộc gia gia.” Thanh giàu từ tính vang lên, mọi người nghe vào trong tai liền cảm thấy đây là thanh êm tai nhất đời.

      Địa lao trước mắt giam giữ chính là nhà Mộc gia.

      Nghe tiếng kêu của , Mộc lão gia tử, Mộc Chiến Thiên, Mộc Chiến Quần, Mộc Chiến Hối, còn có tám huynh đệ Tung Hoành Tứ Hải, Thiên Hạ Vô Địch đều kinh ngạc mở hai mắt.

      Bên này giam giữ tất cả đều là nam nhân Mộc gia, các vị phu nhân Mộc gia cùng cái khác cửu tộc đều bị nhốt tại trong địa lao bình thường.

      “Hài tử ngốc, lúc này ngươi tới làm gì? Nhanh . Chuyện tình năm đó lão phu xin lỗi Phi gia các ngươi, hôm nay báo ứng, tình giống nhau lại lần nữa phát sinh, a… Lão phu xấu hổ!!” Lão gia tử nhìn người trước mặt, vô cùng đau lòng , Mộc gia vào lúc này thể liên lụy bất luận kẻ nào, đặc biệt là nam nhân trước mắt này, Mộc gia quá thẹn với , hôm nay nếu như đem dính dáng vào, như vậy Mộc gia cùng Phi gia liền đoạn hậu. (tuyệt tự)

      “Trần nhi bỏ rơi các ngươi, gia gia, ta tại cứu các ngươi ra ngoài.” Thanh ôn hòa lần nữa vang lên, xong vung tay lên, khóa cửa lao tự động rơi mặt đất.

      “Khê Trần chất nhi, ngươi , Mộc gia chúng ta cho dù chết, cũng muốn chết thanh bạch, tuyệt có khả năng để kẻ gian hãm hại, nếu như chúng ta chạy trốn, như vậy chính là ý nguyện của bọn họ, như vậy tạo phản này án oan Mộc gia mấy đời đều rửa sạch được.” chính là Mộc Chiến Thiên, lão cha Mộc Nghiên, mặc dù người chật vật chịu được, nhưng là làm quân nhân cứng cỏi là thể bỏ qua.

      “Khê Trần cha ta rất đúng, ngươi , có thể ở trước khi chết nhìn thấy ngươi, chúng ta rất hài lòng, chỉ là ta cầu ngươi việc…” Mộc Ngạo Tung .

      “Mộc đại ca có chuyện gì thẳng, mọi người đều là huynh đệ cần khách khí!”

      Mộc Ngạo Tung nhìn chút gia gia còn có cha cùng thúc thúc, bát huynh đệ, cùng Mộc Nghiên là thân huynh muội, Mộc Chiến Thiên cả đời này cũng chỉ cưới duy nhất nữ nhân là Tiêu Băng Nhi, trước khi chết mặc dù mọi người đề cập, nhưng là nghĩ nhờ Phi Khê Trần sau này chăm sóc tiểu muội mình.

      chỉ là tiểu muội , cũng là bảo bối Mộc gia.

      “Chính là tiểu muội ta…”

      [T/g: A a a... Ngẫu gia tiểu quai quai rốt cục ra, bọn tỷ muội thích liền ôm a ha...]

      Hì hì từ giờ chắc thêm cái phần này của Đường tỷ… trước giờ bỏ qua mất, xin lỗi Đường tỷ nha!!

      Aix, đến bây giờ ta mới biết nam chính tên gì, hì hì khi đọc convert thấy đỏ ửng suối bụi mà ta đoán đoán lại đều k ra được tên nam chính… nhưng mà Đường tỷ tên hay ah ~.~



      Chương 83: Muội muội huynh đệ ta giao cho ngươi.

      Mộc Ngao Tung ra lời này, thân thể Phi Khê Trần ràng chấn động, sau đó liền khôi phục nguyên dạng.

      “Kỳ tiểu muội ta nàng có chết, mười năm trước, tiểu muội được thế ngoại cao nhân thu làm đồ đệ, mang , lúc đó rời cao nhân là hai mươi năm sau tiểu muội trở về, tại qua mười năm, còn có mười năm, biết đâu ngay sau khắc tiểu muội đột nhiên trở về cũng nên, ca ca ta van ngươi, giúp chúng ta chiếu cố tốt tiểu muội, đừng để người khác biết nàng còn sống!”

      Mà suy nghĩ của Phi Khê Trần còn dừng lại ở câu Mộc Ngạo Tung vừa , Mộc Nghiên ba tuổi được sư phụ mang … Được mang có chết…

      Phi Khê Trần hầu kết giật giật, rốt cục tìm về thanh chính mình, xác định hỏi: “Đại ca ngươi chính là ? Tiểu nha đầu thực có chết? Ngươi có gạt ta?”

      “Thiên chân vạn xác, muội muội chúng ta giao cho ngươi.” xong lời này, Mộc Ngạo Tung đột nhiên quỳ xuống trước mặt Phi Khê Trần, thể làm được gì nhiều cho muội muội, nhưng là chết nhắm mắt, Mộc gia cả nhà trung thành, kết quả là, lại bị gọi là phản tặc.

      May mà muội muội mười năm trước được người mang , lần này tiểu muội cũng trốn thoát.

      Nhưng tiểu muội đến nay cũng hề có tin tức, tiểu muội, ca ca, gia gia, cha, thúc thúc, mẫu thân, thím chúng ta muốn , phải là muốn ngươi, phải là vứt bỏ ngươi, mà là chúng ta có khả năng mang ngươi , ngươi nhất định phải hảo hảo sống sót, kiên cường sống sót.

      “Đại ca ngươi làm gì vậy? Mau mau đứng lên.” Phi Khê Trần vội vàng kéo Mộc Ngạo Tung dậy.

      Thế nhưng Mộc Ngạo Tung vẫn bất động, có nghe thấy Phi Khê Trần trả lời, làm sao cũng chịu đứng lên.

      Phi Khê Trần bất đắc dĩ thở dài : “Gia gia, ba vị thế bá, tám vị huynh đệ, nếu hôm nay đại ca ta cũng chăm sóc tiểu nha đầu.” Đó là tiểu nha đầu cuả y, y làm sao có thể vứt bỏ nàng chứ?

      Ba năm trước đây, Phi Khê Trần trở về, trở lại Hồng Tụ đế quốc, cũng chính là thời gian ngày trước cùng Mộc Nghiên ước định, tròn mười năm, đêm cũng hơn.

      Y thực lời thề lúc trước, mười năm, mười năm rốt cục trở về.

      Ở trong mười năm này, vô số buổi tối trong đầu đều là kia tiểu nha đầu cười, giận dữ, còn có cặp mắt kia như ngôi sao chỉ dẫn y trong đêm tối.

      *********************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 84: Phi Khê Trần.

      Ba năm trước đây, Phi Khê Trần trở về, trở lại Hồng Tụ đế quốc, cũng là thời gian trước đây cùng Mộc Nghiên ước hẹn, mười năm, tròn mười năm, đêm cũng hơn.

      Y thực lời thề lúc trước hẹn ước, mười năm, mười năm rốt cuộc trở về!

      Ở trong mười năm này, vô số buổi tối trong đầu đều là nha đầu cười, giận dữ, còn có đôi mắt như sao sáng trong đêm tối dẫn dắt kia.

      Thế nhưng khi vui vẻ đến Mộc gia tìm tiểu nha đầu nhận được kết quả chính là tiểu nha đầu chết, lúc ba tuổi xảy ra chuyện bất trắc.

      Điều này làm cho Phi Khê Trần thoáng cái rơi vào hắc động đáy, làm sao có thể, y tin, y muốn tìm tiểu nha đầu, thế nhưng mặc kệ hỏi ai, điều tiểu thần đồng Hồng Tụ đế quốc, Mộc tướng phủ lúc Mộc Nghiên ba tuổi trong phủ xuất kẻ trộm, mà Mộc Nghiên cũng ngay lần ngoài ý muốn kia bị kẻ cắp sát hại.

      mực tìm kiếm hung thủ, thế nhưng Mộc gia đều biết hung thủ là ai? Đến từ đâu?!

      Lúc này làm cho y nghe đến việc này trong lòng rất phấn chấn, Phi Khê Trần bỗng nhiên nghe được trái tim chết của mình lần nữa nhảy lên.

      “Chất nhi, có những lời này của ngươi, lão phu an tâm, gia gia ngươi trước lão phu 10 năm, hôm nay lão phu lập tức bồi , ha ha, mười năm, cũng biết gia gia ngươi tính bướng bỉnh kia có tốt hơn chút nào , lão phu xuống phía dưới phỏng chừng nhất định cười nhạo lão phu phen.” Lão gia tử lo lắng , nhưng là mặt xác thực lên tia sáng vui vẻ.

      Phi gia cùng Mộc gia, vốn là bạn tri kỉ.

      Phi gia lão gia tử Phi Thiên Minh cùng Mộc lão gia tử Mộc Thiên Bá hai người có thể là huynh đệ sinh tử.

      Mười năm trước Phi gia bị diệt môn, mà Phi Khê Trần là người duy nhất được Mộc lão gia tử thâu lương hoán trụ* cứu đến, cũng là tình cảnh mười năm trước Phi Khê Trần mười tuổi cùng Mộc Nghiên gặp mặt, mà ngày đó cũng là ngày Phi Khê Trần được người khác mang . (thay xà đổi cốt, ý là đổi người chết thay)

      Hôm nay sau mười năm, bị diệt môn vậy mà đến phiên Mộc gia lão, lão gia tử bỗng nhiên nở nụ cười, vẻ mặt tang thương cười lưu lại lệ ngân.

      Bọn họ chiến đấu chiến trường vì cái gì? Cũng là quốc gia bọn họ, thế nhưng kết quả là, chết chiến trường lại chết tay mưu mô hoàng thất mà mình bảo vệ…

      Lão Minh, huynh đệ ta, mười năm trước ngươi bị kẻ gian hãm hại, ta có năng lực báo thù cho ngươi, mà hôm nay ta sắp sửa cùng ngươi, ta mặt mũi gặp ngươi, ta thẹn với ngươi…

      [T/G: Cáp cáp! Các tình đoán được ? Nam nhân của Mộc Nghiên chính là Phi Khê Trần]



      Chương 85: Chỉ cần ta còn sống ngày để cho các ngươi bị thương tổn.

      “Gia gia, Khê Trần còn sống ngày, lại nhìn thấy các ngươi bị thương tổn.” Phi Khê Trần giọng điệu kiên định .

      Bỗng nhiên hắc y nhân canh gác bên ngoài vội vàng vào: “Chủ thượng, Mai Lệnh Dương mang người đến.”

      “Trần nhi, mau, nên xen vào việc này nữa…”

      Phi Khê Trần nắm chặt nắm đấm, nhìn mọi người : “Gia gia, ba vị thế bá, tám vị huynh đệ, theo ta !”

      “Trần nhi, ngươi , lão phu rời .”

      “Chúng ta cũng thế.”

      “Mộc gia gia…” Phi Khê Trần muốn trực tiếp đem mọi người đánh bất tỉnh, sau đó mang , thế nhưng y biết Mộc gia gia hy vọng mình làm như vậy.

      “Trần nhi cũng đừng quay lại, ngày mai cũng cần thiết vì chúng ta mà chống lại, cho dù ngươi có cứu chúng ta, lão phu ta cũng cảm tạ ngươi, cùng với tham sống sợ chết, chúng ta nguyện ý lựa chọn chết.”

      Phi Khê Trân nhìn lão gia tử, lời nào, nhưng tại xác thực phải lúc để ở lại, xa xa tiếng bước chân dần dần tới gần, Phi Khê Trần bất đắc dĩ thể làm gì khác hơn là trước rời .

      Thân ảnh Phi Khê Trần mang theo sáu hắc y nhân biến mất trong thiên lao.

      Mà những người lúc trước hôn mê, cũng từ từ tỉnh lại, đều chỉ nghĩ là mình ngủ gật lúc, nha dịch kiểm tra bên thiên lao phát có gì khác thường tiếp tục làm chuyện của mình.

      Mà những người thủ vệ thiên lao mới vừa trở về cương vị của mình, liền thấy Mai thừa tướng mang theo người đến.

      Mặc dù ngày mai nhà Mộc gia đều thượng đoạn đầu đài, thế nhưng cũng biết làm sao vậy, Mai Lệnh Dương đột nhiên cảm thấy bất an, cho nên buổi tối mới lại xuất ở thiên lao.

      Khoảng cách người thống hận nhất chết chỉ còn đến mười tiếng đồng hồ, Mai Lệnh Dương cảm thấy máu toàn thân đều sôi trào, ngày này rốt cục tới.

      nhất định phải tận mắt thấy mỗi người Mộc gia đầu rơi xuống đất, mới an tâm.

      Chặt cây phải trừ tận gốc.

      Mai Lệnh Dương đến cửa phòng giam Mộc lão gia tử.

      Cười nhạt nhìn nhà ngày xưa kiêu ngạo, cuồng vọng.

      “Mai Lệnh Dương mẹ nó mặt chó ngươi còn đến làm gì?” Mộc Chiến Hối căm tức nhìn Mai Lệnh Dương xuất trước mặt, tất cả vì tên hỗn đản này.

      ***********************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 86: Lão phu khiến ngươi nhà chết nhắm mắt.

      “A, lão phu đương nhiên là tới lời từ biệt với các ngươi, mười năm trước lão phu qua, người khác sợ hãi Mộc gia các ngươi, thế nhưng lão phu cũng đem các ngươi để vào mắt, ha ha… Thế nào? tại chính là chứng minh tốt nhất, các ngươi thất bại, thua ở tay lão phu, ha ha ha ha…” Mai Lệnh Dương càng càng dữ tợn toàn bộ khuôn mặt vặn vẹo đáng sợ .

      “Mai Lệnh Dương ngươi mẹ nó, mau cút cho lão tử…”

      Đối với Mộc Chiến Thiên mà , Mai Lệnh Dương chút cũng chưa từng để ở trong lòng, vì vậy lại : “Ha ha, các ngươi phải đều muốn biết vì sao bệ hạ đối với việc này từ đầu đến cuối có nửa điểm nghi ngờ?” Mai Lệnh Dương quỷ dị cười, nhìn Mộc gia nhà.

      Lão gia tử đột nhiên mở mắt: “Ngươi nguyện ý ?”

      “Ha ha… Dù sao các ngươi cũng sống nổi, lão phu ngại cho các ngươi…” Mai Lệnh Dương cười to, hai tau chỉ vào Mộc lão gia tử cười lạnh : “Bởi vì là nhược phu (người đàn ông yếu đuối), dùng mạng các ngươi bảo toàn ngôi vị hoàng đế của , ha ha ha, mệt các ngươi còn khăng khăng mực như vậy vì bán mạng, mười năm trước Phi Thiên Minh là vậy, mười năm sau ngươi Mộc Thiên Bá, Mộc Chiến Thiên, Mộc Chiến Quần, Mộc Chiến Hối, các ngươi Mộc gia nhà cũng đều như vậy, đều là bùa hộ mệnh dùng để bảo trụ ngôi vị hoàng đế mà thôi! Lão phu thay các ngươi bi ai.”

      Nghe được Mai Lệnh Dương như thế Mộc gia nhà thân thể dường như rơi vào hầm băng, mặc dù trong lòng đoán được vài phần, thế nhưng vẫn là thể tiếp nhận.

      đáng thương sao?

      bọn họ đáng thương, người nên đáng thương là đương kim thiên tử, mới là người đáng thương nhất, ngôi vị hoàng đế của mình cũng nắm chắc, còn có cái gì dùng?

      Mười năm trước có thể dùng tính mệnh Phi gia cửu tộc để bảo toàn ngôi vị hoàng đế của , mười năm sau dùng này Mộc gia nhà, có thể nghĩ, sau này chuyện như vậy hẳn là còn phát sinh.

      “Lão phu chỉ muốn biết, lão phu đắc tội người nào? Đến nỗi gán cho Mộc gia tội danh tạo phản như thế?” Mặc dù Mai Lệnh Dương rất hận Mộc gia hận đến ăn cả nhà Mộc gia cũng hả giận, thế nhưng lão gia tử tin tưởng Mai Lệnh Dương còn có năng lực uy hiếp ngôi vị hoàng đế.

      “Ha ha… Mộc Thiên Bá, uổng ngươi vẫn là lãnh huyết đại soái, dĩ nhiên ngay cả đắc tội người nào cũng biết, bất quá lão phu cũng muốn cảm tạ người ngươi đắc tội, cái gọi là địch nhân cùng địch nhân liền là bằng hữu, nếu phải ngươi đắc tội người đủ cường đại đến mức có thể uy hiếp ngôi vị hoàng đế, lão phu nghĩ lần hành động tiêu diệu cả nhà Mộc gia dễ dàng, lão thiên mở mắt, ha ha, Mộc Chiến Bá ngươi liền chết nhắm mắt , tới diêm vương điện rồi diêm vương hỏi ngươi như thế nào, ngươi trả lời được, cả nhà Mộc gia các ngươi đều trả lời được.” Mai Lệnh Dương tâm tình rất khoái trá, tâm lý bất an lúc trước cũng toàn bộ biếm mất, hừ lạnh tiếng, Mai Lệnh Dương phất tay áo rời .

      [T/G: mấy ngày nay mực sửa chửa văn, chưa từng có mã tự (chữ số), giản lược bớt vài vạn chữ, ôi đau đầu a, mỗi ngày đầu đều muốn nổ tung, chờ ta chuẩn bị tốt nhất nhất định càng gia tăng a ha, bọn tỷ muội thông cảm a !! tại mau đến 4 giờ sáng, tôi đem thời gian tự động đăng bài là 10 giờ. thức suốt đêm vài buổi tối, hảo buồn ngủ... Chương ngày hôm nay sớm đăng rồi, bọn tỷ muội cần chờ ...] -> ak..~.~



      Chương 87: Buổi trưa hành hình.

      “Gia gia…” Nhìn gia gia bộ dạng thất hồn lạc phách bát huynh đệ lo lắng tiến lên đỡ thân thể ngã quỵ xuống cảu lão gia tử.

      Oan nghiệt, tất cả đều là oan nghiệt!!!

      Tiếng cười to của Mai Lệnh Dương kèm theo lúc rời , nhà Mộc gia phẫn nộ cực điểm, mà lão gia tử chút sức lực cũng có, hôn mê.

      Mặt trời chói chang.

      Kinh thành Hồng Tụ đế quốc đài hành quyết, Mộc gia nam nữ già trẻ toàn bộ bị áp giải lên, tay, chân, đều buộc những vòng xích sắt, phía dưới vây đầy bách tính.

      Các đời Mộc gia bảo vệ Hồng Tụ đế quốc, là thần thủ hộ của bách tính Hồng Tụ đế quốc, mà ngày hôm nay các con dân được thần thủ hộ chỉ có thể nhìn hùng trong cảm nhận của mình gần chết ở ngay trước mắt mà bất lực, cả đám đều cảm thấy rất xót xa.

      “Trời xanh có mắt…”

      “Mộc nguyên soái, chúng ta tin tưởng ngươi là bị kẻ gian hãm hại…”

      “Mộc gia vĩnh viễn là thần thủ hộ trong lòng chúng ta…”

      “…”

      Trong đám người, thanh chậm rãi khuếch trương, đến cuối cùng tiếng kêu oan kinh sợ tứ phương.

      mặt cả nhà Mộc gia có sợ hãi vì sắp chết, mà là tâm tình thả lỏng, ra, ra còn có người tin tưởng…

      Người lên tiếng trước đó, tất cả đều là người Phi Khê Trần lẫn vào trong đám bách tính, theo người của hô, cũng lây nhiễm bách tính xung quanh.

      Như vậy mới có cơ hội cứu Mộc gia.

      Phi Khê Trần đứng cách đài hành quyết vài thước, chờ đợi thời cơ tốt nhất.

      Mà các nam nhân Mộc gia vừa nhấc đầu là có thể thấy , cả đám đều đối với lắc đầu, ý bảo ly khai, thế nhưng chuyện Phi Khê Trần quyết định làm sao có thể thay đổi?

      Ngày hôm nay trước cướp pháp trường, ngày sao lại tìm chứng cứ giải oan cho hai nhà.

      Lão gia tử tiếng động thở dài, đối với tình tình Phi Khê Trần lão gia tử mười năm trước biết, hài tử này khi quyết định chuyện gì thay đổi.

      Thế nhưng thân phận y đến bây giờ người chết, nếu như để cừu gia biết được Phi gia còn có người sống ở đời, như vậy tính mạng Phi Khê Trần rất khó bảo toàn.

      ************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.comChương 88: Mộc gia vấn trảm nguyên nhân.

      “Đại ca, là tiểu đệ xin lỗi, hài tử Khê Trần bây giờ trưởng thành, vốn rất có tiền đồ, thế nhưng ngày hôm nay lại bị tiểu đệ làm phiền hà, tiểu đệ đợi lát nữa liền xuống thỉnh tội với ngươi.” Lão gia tử ở trong lòng đối với đại ca mình Phi Thiên Minh .

      Mai Lệnh Dương cười vẻ mặt đắc ý, giờ khắc này rốt cục tới, lần này là quan hành hình, còn vài tiếng nữa là Mộc gia già trẻ đều phải chết trong tay .

      “Chủ nhân, người an bài xong rồi.” nam nhân tới bên cạnh Phi Khê Trần .

      “Ừ, chờ ta ra hiệu.”

      Mộc Nghiên tại tối hôm qua cũng đến kinh thành Hồng Tụ đế quốc, trải qua cả đêm cố gắng nàng rốt cục biết ngọn nguồn chuyện này…

      Chuyện lần này là là Thiên Vũ đế quốc lấy cớ luyện tập dã chiến rồi từng bước hướng tới gần biên giới Hồng Tụ đế quốc… Đối với lần xuất chinh này hoàng đế Thiên Vũ đế quốc, Mộc Chiến Thiên dẫn theo hai người đệ đệ cùng bát huynh đệ Tung Hoành Tứ Hải, Thiên Hạ Vô Địch cùng toàn tùy quân tham chiến, thế nhưng Mộc Chiến Thiên cũng để lại bộ phận, đem hơn phân nữa quân thận vệ của mình để lại.

      Tại quân thân thế gia, xuất chinh quả chính là cơm thường, hơn nữa trong nhà còn có Mộc lão gia tử có thể mình đảm đương, cho nên mặc dù nghĩ có điểm thích hợp, lão gia tử cũng thêm cái gì, dù sao là thần (thần tử), thần tử luôn phục tùng Vương.

      Ngay khi Mộc Chiến Thiên suất lĩnh 20 vạn đại quân từng bước bức lui Thiên Vũ đế quốc việc ly kỳ xẩy ra, Thiên Vũ đế quốc bên kia dĩ nhiên có 40 vạn đại quân, mà bên này hoàng đế chỉ cấp 20 vạn đại quân cho Mộc Chiến Thiên, lại đến chiến báo ràng Thiên Vũ đế quốc lần này chỉ có 15 vạn quân, kia 25 vạn khác thế nào tới?

      Thế nhưng chuyện càng ly kỳ xẩy ra, trận chiến này Mộc Chiến Thiên bên này tổn thất 6 vạn nhân mã, còn lại 14 vạn nhân mã, mắt thấy quân đội Thiên Vũ đế quốc từng bước lùi về phía sau , hoàng đế Hồng Tụ đế quốc khâm điểm phái hai vị phó tướng khác tới, nhân cơ hội tiêu diệt Thiên Vũ đế quốc.

      Nguyên bản Mộc Chiến Thiên nghĩ rút lui, thế nhưng tại rút lui căn bản là có khả năng, đại quân thắng lợi, đây là mấu chốt nếu như rút lui, như vậy bị thế nhân như thế nào?

      Bất đắc dĩ, thể làm gì khác hơn là tiếp tục kiên trì…

      Khi Mộc Chiến Thiên suất lĩnh 14 vạn đại quân còn lại đến Hắc phong lĩnh chuyện ngoài ý muốn xuất .

      Hắc Phong lĩnh này vốn có hai mặt chính là núi cao, ở giữa có duy nhất con đường, bốn phía đều là những tảng đá lớn, ở đây rất thích hợp để mai phục, nơi đó rất dễ bị vùi lấp, làm cho binh sĩ, chiến mã đều bị vùi lấp xuống dưới.



      Chương 89: Mộc Nghiên tức giận.

      Những tảng đá lớn từ núi cao cuồn cuồn rơi xuống, sau đó quân mai phục của Thiên Vũ đế quốc cùng Lịch Á đế quốc lần nữa quật khởi.

      Sau khi tiêu diệt 14 vạn quân còn lại, nhất tề rút lui, này chuyện tình quỷ dị khiến Mộc Chiến Thiên cuối cùng cũng ràng, bọn họ lần này xuất chinh vốn có kết cục chính là chết…

      Mà mục đích cần , trong lòng mọi người đều biết ràng…

      Cửu tử nhất sinh trở lại Hồng Tụ đế quốc quả nhiên cũng đợi bọn họ chính là… Diệt cửu tộc.

      Hai kẻ phó tướng do hoàng đế bệ hạ phái tới, lên án Mộc Chiến Thiên bán đứng Hồng Tụ đế quốc, phản bội Hồng Tụ đế quốc, phản bội lại 20 vạn đại quân, trận chiến lúc trước đánh cùng Thiên Vũ đế quốc chính là chứng minh tốt nhất, 20 vạn đại quân đánh bại 40 vạn quân Thiên Vũ đế quốc, này… Cho dù Mộc Chiến Thiên là quân thần, lúc này đây cũng tránh khỏi hoài nghi.

      Vì vậy Mộc gia bị chụp lên tội danh thông đồng với địch bán nước, Mộc gia cả nhà trảm lập tức hành quyết!!

      Gần, gần đến rồi, nhìn mặt trời cao, Mai Lệnh Dương sớm chờ kịp.

      Mới vừa giơ lên bài tử (thẻ bài) trong tay, bỗng nhiên bầu trời nổi lên gió to.

      Đón luồng vương giả uy áp kéo tới, hình đài đao trong tay đao phủ cũng đều hạ xuống.

      Luồng vương giả này uy áp (cường lực) làm cho mỗi người ở đây đều bất tri bất giác muốn đối tâm phục khẩu phục quỳ lễ.

      Đừng là dân chúng ngay cả những huyền giả trong lúc nhất thời toàn bộ đều quỳ xuống, sắc mặt tái nhợt, mồ hôi chảy ròng ròng.

      Mộc Nghiên sử dụng chính là uy áp phi thiên độn địa công, này so với cấp bấc chí tôn tạo áp lực lại càng nghiêm trọng hơn, hơn nữa tức giận của nàng căn bản có người có thể ngăn.

      Phi Khê Trần vận khởi huyền khí phòng hộ, đối với uy áp đột nhiên này rất hiểu, Hồng Tụ đế quốc này lúc nào có vị cường giả (ý huyền giả mạnh) bực này?

      Thế nào mà tình báo của chút cũng thu được tin tức?

      “Ai dám? Ta khiến đời đời con cháu chết có chỗ chôn!” Thanh trầm, băng lãnh vô tình, mỗi chữ dường như đem thanh kiếm sắc bén đâm vào trong ngực.

      bầu trời bỗng nhiên xuất bóng dáng bạch sắc, xa xa giống như đoàn sương trắng, liền như vậy đột nhiên xuất trời cao, làm cho người ta khó lòng phòng bị.

      Bạch quang chói mắt kia, tất cả mọi người dám cùng đối mặt.

      ************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 90: Lão vương bát ngươi rất thích hợp với lục sắc.

      “Hừ!” Hừ lạnh tiếng, đạo bạch quang hương pháp trường đánh tới, thanh đao ba ba ba rơi xuống.

      Mai Lệnh Dương thân thể tản ra huyền khí màu xanh biếc, huyền khí cấp 5.

      “Tiền bối đây là quốc của Hồng Tụ đế quốc chúng ta, mệnh lệnh đương nhiên này là hoàng đế bệ hạ, việc này nguyên nhân vốn là Mộc gia tạo phản, còn thỉnh tiền bối nên nhúng tay vào!” Tại giờ phút này trước mắt đột nhiên ở đâu nhảy ra vị cường giả, mà người đến lại đứng về phía Mộc gia, Mai Lệnh Dương lúc này tức giận muốn thổ huyết. Phải tìm cách đuổi người .

      “A, Mai Lệnh Dương, ngươi cho là bổn tọa biết việc này đều là ngươi giở trò quỷ? Lục sắc (màu xanh biếc), ngươi rất thích hợp với lục sắc, đặc biệt đỉnh đầu ngươi mang cho đỉnh lục sắc liền càng thích hợp.”

      Cái này Mai Lệnh Dương là tức giận đến xuất huyết bên trong, kính người nọ là tiền bối, thế nhưng người này nhưng lại ở trước mặt dân chúng nhục nhã mình, thị khả nhẫn thục bất khả nhẫn. (cái này có thể nhịn còn cái nào thể nhịn)

      “Người, người kia là đồng đảng Mộc gia, nhanh bắt lại!” Hừ, phía sau có kẻ cường đại, sao lại phải sợ người? Chê cười, người này cũng chỉ là tu vi tôn giả mà thôi.

      Chỉ thấy Mai Lệnh Dương vừa mới xong, bạch sắc bóng dáng vừa rồi còn ở giữa trung đột nhiên xuất trước mặt Mai Lệnh Dương, tay bóp cổ trầm : “Lão già kia, ngươi muốn chết cứ việc thẳng.”

      Người phía sau muốn nhảy lên,bị cường lực xung quanh của bạch y nhân cấp bức lui….

      “Khụ khụ… Ngươi, ngươi dám mưu sát mệnh quan triều đình…” Mai Lệnh Dương sắc mặt biến thành màu đỏ tím.

      “Ngươi? Mệnh quan triều đình? A…” Bạch y nhân cười nhạt, tiếp đó đưa Mai Lệnh Dương hướng bách tính : “Loại người đê tiện vô liêm sỉ hãm hại trung lương này cũng xứng gọi là mệnh quan triều đình sao?”

      xứng!” Thanh từ tính vang lên, Phi Khê Trần từng bước hướng bên kia đến.

      “Ừ, tốt, lão khốn khiếp ngươi nghe thấy chưa?”

      Phi Khê Trần ra hiệu, tiếp đó chợt nghe thanh phẫn nộ của đại hán vang lên: “Giết , chính là kẻ hãm hại nhà Mộc nguyên soái…”

      “Các vị nhà Mộc nguyên soái đối với chúng ta bách tính Hồng Tụ đế quốc so với thân nhân còn thân hơn, chúng ta thể vong ân phụ nghĩa, hôm nay hung thủ hãm hại nhà Mộc nguyên soái ngay trước mắt, lương tâm các vị, chúng ta thể có lương tâm…”

      Đối với biến hóa trước mắt, người nhà Mộc gia mắt to trừng mắt , vị tiền bối này là ai? Có vẻ như Mộc gia kết giao với tiền bối lợi hại bực này.

      Đột nhiên trong lòng lão gia tử nghĩ đến người —- Quỷ y.

      Nhưng tử lão đầu kia phải mang theo tôn nữ tu hành sao? Nếu như xuất vậy tôn nữ có phải cũng tới hay …?

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 91: Người này lại biến thái thêm bậc.

      Mặc dù thanh người này giống như quỷ đòi mạng, thế nhưng tử lão đầu kia nhưng là dược vương, đối với dược đến cảnh giới si mê rồi, thay đổi chút thanh quả chính là bữa ăn sáng.

      Lão gia tử ánh mắt ở trong đám người tìm kiếm, nếu như tử lão đầu kia xuất sơn, như vậy tôn nữ lão, rất có thể ở trong đám người…

      “Giết , giết …”

      “Giết , giết …”

      Đối với sức ép của cường lực đối với bọn họ sớm tiêu trừ, cho nên tại bách tính đều đứng dậy bắt đầu hò hét, cầu giết Mai Lệnh Dương.

      Bạch y nhân này chính là Mộc Nghiên, nàng vốn định dùng chân diện mục (diện mạo ) của mình, thế nhưng nghĩ đến lời lão đầu , Mộc Nghiên thể làm gì khác hơn là thay đổi trang phục chút.

      Đối với tại phát sinh màn này nàng rất hài lòng, tay ném ra Mai Lệnh Dương hai mắt trợn trắng, thân thể Mộc Nghiên lùi ra sau hơn mười trượng…

      tiếng huýt sáo vang lên, tiếp đó mọi người chợt nghe thấy tiếng phượng minh (tiếng kêu của Phượng hoàng), con Phượng hoàng lửa bay tới, thân thể vừa lúc rơi xuống bên cạnh hắc y nhân.

      Người ở đây đều trừng lớn hai mắt, này… này… Huyền thú, hơn nữa còn là phượng hoàng huyền thú cấp 10…

      Trời ạ, người này bản thân tu vi cũng rất biến thái, bây giờ lại thêm phượng hoàng huyền thú cấp 10… A a a, biến thái thêm bậc!!

      “Hồng Tụ đế quốc hoàng đế Thánh Tôn Vân nghe, việc này bổn tọa cầu ngươi cho lời giải thích, trung lương (người trung thành) quốc gia há có thể chết ở dưới mưu hãm hại? tháng sau nếu như Hồng Tụ đế quốc cho bổn tọa lời giải thích hợp lý, như vậy bổn tọa liền huyết tẩy Hồng Tụ đế quốc.”

      Thanh tràn đầy nội lực, ràng, truyền vào trong lỗ tai Hồng Tụ đế quốc mỗi người, lúc Thánh Tôn Vân nghe được câu này tức giận chưởng phá nát án trác trước mặt.

      Gió ngừng, trung sớm còn bất luận bóng dáng nào, Mai Lệnh Dương ở trong cú ném vừa rồi, khớp xương người bị gãy hơn mười chỗ, sớm hôn mê.

      Phi Khê Trần dẫn người mở trói cho cả nhà Mộc gia.

      “Gia gia, người nọ là ai?” Phi Khê Trần đỡ lão gia tử, thấy ánh mắt lão gia tử vẫn nhìn hướng bạch y nhân biến mất.

      “Về nhà rồi .” Lão gia tử vỗ vỗ tay Phi Khê Trần, ở đây nhiều người, thích hợp đàm luận bất luận chuyện gì.

      “Dạ…”

      **************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 92: Mỹ nhân tỷ tỷ tiểu Phượng rất sùng bái tỷ.

      Mộc Nghiên mang theo Tiểu Phượng hóa thành huyền thú bay đến ngọn núi.

      Lúc hạ xuống, Tiểu Phượng liền hóa thành hình người: “Mỹ nhân tỷ tỷ tỷ vừa rồi rất khốc, Tiểu Phượng rất sùng bái ngươi, đúng rồi đúng rồi những người đó là ai? Vì sao tỷ muốn cứu bọn họ vậy?”

      “Tiểu Phượng, bọn họ là người nhà tỷ tỷ.” Nghĩ đến vừa rồi nếu như chậm chút, vậy mình hận chết bản thân, cả đời thể tha thứ cho chính mình.

      “A, ra là người nhà tỷ tỷ, vậy tỷ tỷ vì sao về nhà chứ?” Tiểu Phượng đôi mắt to tràn đầy mê hoặc khó hiểu, lẽ nào mỹ nhân tỷ tỷ cùng mình giống nhau sợ bị cha đánh, cho nên cũng rời nhà ra ngoài?

      “Hắc hắc, Tiểu Phượng biết rồi!”

      “Biết cái gì?”

      ra mỹ nhân tỷ tỷ tỷ cùng Tiểu Phượng giống nhau rời nhà trốn , ha ha Tiểu Phượng rất thông minh!!”

      Mộc Nghiên bất đắc dĩ nở nụ cười, rời nhà trốn ? Ừm, cũng có thể như vậy, mười năm, nàng đúng là cảm tạ Thất thải thần thạch trong người, nếu lúc này nàng có lẽ còn ở núi, chờ đợi 20 năm sau xuống núi, cho dù có tu vi cường đại, thế nhưng người phải bảo vệ khi đó còn.

      “Chúng ta bây giờ phải làm gì đây?” Tiểu Phượng hai tay nâng đầu , vẻ mặt bộ nghiêm túc suy nghĩ.

      “Phụt, liền ngươi này đầu có thể nghĩ ra cái gì? , tỷ tỷ mang đệ về nhà.” Mộc Nghiên nhéo nhéo Tiểu Phượng khuôn mặt đô đô hồng hào.

      “Được được, nhà tỷ tỷ nhất định có rất nhiều món ăn ngon.” Tiểu Phượng vui vẻ đứng dậy, nắm tay Mộc Nghiên.

      Mộc Nghiên khóe miệng run rẩy, ngoại trừ ăn, trong tiểu não này đúng là cái gì cũng có.

      Mộc Phủ.

      “Cái gì? Mộc gia gia/gia gia/cha ngươi chính là ?/Nha đầu/tiểu muội/Nghiên nhi xuống núi?”

      Lão gia tử sau khi về nhà, liền đem suy nghĩ trong đầu cho cả nhà, kết quả vừa ra, thiếu chút nữa đem lỗ tai lão nhân gia đều cấp chấn (chấn động) điếc.

      “Hỗn trướng, nghĩ đem lão gia tử ta làm cho chấn điếc sao?” Lão gia tử liền khôi phục bộ dáng trước kia, kiếp này rốt cục qua .

      “Ha ha ha ha… Gia gia/cha, chúng ta là quá kích động, kích động, người đừng nóng giận!”



      Chương 93: Chẳng lẽ là con riêng tìm tới cửa?

      Lão gia tử trừng măt liếc phòng người cái, mới lo lắng : “Đó cũng chỉ là lão phu suy đoán thôi.”

      “Lão phu suy đoán người nó có thể là Tử lão đầu, ngoại trừ , lão phu nghĩ ra bất kỳ người nào, dù sao chúng ta Mộc gia kết bạn với tôn giả rất ít.”

      “Tử lão đầu? Mộc gia gia ngươi Tử lão đầu là ai?” Phi Khê Trần rất xấu hổ hỏi.

      “Hừ, còn có ai? Tử lão đầu kia đương nhiên là sư phụ tôn nữ ta, lão già kia chiếm lấy cháu ngoan ta mười năm, ngoại trừ người điên kia, còn có ai dám khiêu khích hoàng thất?”

      “Chúng ta vẫn biết Tử lão đầu là ai!!!” Mọi người lại lần nữa trăm miệng lời .

      Lão gia tử tay nắm chòm râu run lên, đau đến nhe răng nhếch miệng: “Là Quỷ y.”

      Xa tại ‘Vô tận tuyết sơn’ Qủy y lão đầu chế thuốc đột nhiên đánh cái hắt xì, lầm bầm : “Chẳng lẽ là đồ nhi nhớ vi sư? Ừ nhất định là vậy, đồ nhi ơi vi sư cũng rất nhớ con a.”

      Mọi người hiểu gật đầu: “A, ra là !!”

      Bỗng nhiên Mộc Ngạo Tung nhảy lên, hét lớn: “Cái gì? Quỷ, quỷ y… Dược vương Quỷ y… lại có thể là sư phụ tiểu muội, a a a…”

      Ba, Mộc Chiến Thiên đánh cái lên đầu nhi tử: “Kêu cái quỷ gì?”

      Tiểu nha đầu, là như gia gia ? Muội xuống núi sao? A… Nếu như , như vậy muội đến muộn ba năm, ta nên phạt muội như thế nào đây??

      “Nguyên soái, bên ngoài có người cầu kiến, là… là… Nhi… Nhi tử… Đại… Đại lão gia!!!” Quản gia lắp bắp báo, nhi tử lão gia phải ở đây sao? Vậy đến là con riêng lão gia?

      Quả nhiên, quản gia xong, ánh mắt mọi người nhất tề bắn đến người Mộc Chiến Thiên.

      Mộc Chiến Thiên cả người run lên, vẫn rất giữ mình trong sạch, kiếp này nữ nhân nhất chính là Băng Nhi, chưa từng ra ngoài làm loạn quá, nhi tử đâu ra?

      “Ngươi tên khốn kiếp này...” Lão gia tử xong nhắm đầu Mộc Chiến Thiên đánh.

      “Ôi, cha à, ta, ta ra ngoài làm loạn mà…”

      “Còn có, người ta đều tìm tới cửa, ngươi cái đồ khốn nạn, lão tử đánh chết ngươi.”

      ***************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 94: Cha ơi, cha ruột của con!

      Sau khi đánh trận sảng khoái, lão gia tử vừa ý thở ra hơi, chỉnh sửa bộ dạng chút, trầm giọng : “Đưa vào đây.”

      Cả đám giống như công đường thẩm vấn, đều trừng mắt to, nghĩ muốn nhìn này con riêng trong truyền thuyết có dạng gì.

      Bên cạnh quản gia thân bạch y như tuyết thiếu niên, sợi tóc lay động, con mắt đen giống như bồ đào**, thân cao da trắng, phong độ nhàng, khí chất siêu nhiên, môi như đồ chu (ý đỏ thắm như tô son), cử chỉ phóng khoáng, phiêu dật bất phàm bên cạnh còn mang theo đứa trẻ xinh đẹp xuất trần con mắt long lanh mang vẻ mặt hiếu kỳ nhìn xung quanh.

      Hai người… Lại có thể là hai người… người khoảng chừng hơn 10 tuổi, người 5, 6 tuổi gì đó.

      Ánh mắt mọi người, dừng lại người hai người cũng chưa từng dời , chữ suất, hai chữ khả ái, ba chữ rất thỏa mãn!

      Đặc biệt Mộc Chiến Thiên, gắt gao nhìn chằm chằm này hai tiểu hài tử, mặc dù gien sai, Mộc Nghiên cùng Mộc Ngạo Tung chính là ví dụ tốt nhất, thế nhưng hai tiểu mỹ nam này tạo ra đến? Vì sao chút ấn tượng cũng có? Nữ nhân chạm qua ngoại trừ Tiêu Băng Nhi có người khác… Kỳ quái!!!

      Hơn nữa đứa bé kia lại là tóc hồng, tóc hồng!!!

      Ba, lão gia tử kích động lần nữa đánh nhi tử mình, vừa đánh vừa : “Ngươi cái đồ chết tiệt, lại có thể ở bên ngoài lộng (chơi đùa) hai người…”

      Ánh mắt Phi Khê Trần nhìn chằm chằm vào ‘nam hài’ hơn mười tuổi kia đặc biệt là con mắt kia, giống đúc đôi mắt ở trong trí nhớ y.

      Đúng, hoàn toàn giống.

      Hai người chính này là Mộc Nghiên cùng Tiểu Phượng, nhìn gia gia bộ dạng vẫn như mười năm trước trong lòng Mộc Nghiên thầm cười, gia gia đúng là càng già càng dẻo dai!! Bất quá cha nàng cũng đáng thương.

      “Cha, cha, ôi, cha ơi, cha ruột của con, người trước đừng đánh, trước hỏi ràng!” Mộc Chiến Thiên ôm đầu mình, mặt bầm dập.

      Tiểu Phượng khóe miệng run run, người nhà mỹ nhân tỷ tỷ kỳ quái, sao lại đánh nhau chứ? Mỹ nhân tỷ tỷ phải là thay đổi trang phục thôi sao, sao bọn họ đều nhận ra chứ?

      kỳ quái, nhưng mà mình mặc kệ biến thành bộ dạng gì nữa huyền thú rừng Thần phạt đều biết mình mà?

      “Các người vì sao đánh nhau chứ? Hơn nữa vị thúc thúc này thoạt nhìn đáng thương, lão gia gia người có thể đánh nữa …”

      Tiểu Phượng non nớt mở miệng, đồng non nớt rất có hiệu quả khiến cho lão gia tử ngừng tay.

      **Tên Việt Nam: Cây nho.

      Tên Hán Việt khác: Bồ đào, Thảo long châu, Bồ đào, Tứ tử đào, Mã nhũ bồ đào, Thủy tinh bồ đào, Mã nhũ bồ đào, Thủy linh bồ đào, Tử bồ đào (Bản Thảo Cương Mục), Lục bồ đào, Bồ đào can, Bồ đào , Tử bố đào, Bồ đào trấp (Trung Quốc Dược học Đại Từ Điển).



      Chương 95: Đại thúc, ta phải là nhi tử người.

      “Khụ khụ…” Lão gia tử xấu hổ ho khan hai tiếng, lần đầu tiên gặp mặt thể ở trước mặt tôn tử đánh mất hình tượng được.

      “Này, mẹ các ngươi tên gọi là gì? Các ngươi đều là nhi tử lão tử?” Mộc Chiến Thiên vẻ mặt hung thần ác sát đứng ở trước mặt Mộc Nghiên cùng Tiểu Phượng, mẹ nó, trí nhớ kém, thê tử khuôn mặt đẹp tự thiên tiên, tâm địa thiện lương, có thể ra ngoài ăn vụng sao? Duy nhất có khả năng chính là, này hai tiểu tử là hàng giả, hừ, hại lão tử bị đánh, đợi sau khi biết ràng, chứng minh hai người là giả, lão tử thu thập các ngươi.

      Tiểu Phượng thân thể co rụt lại, này thúc thúc vẻ mặt bị đánh cùng đầu heo giống nhau, đáng sợ, con mắt long lanh tràn ngập nước mắt, cắn cắn môi dưới hồng nhạt điềm đạm đáng : “Đại thúc, ta phải là nhi tử của người.” Lão cha là thú vương, căn bản phải là vị đại thúc hung ác trước mắt này.

      Ặc… Mọi người chỉ cảm thấy trái tim bóp chặt chút, dáng dấp đáng thương hề hề này, làm cho người ta nhịn được muốn dỗ dành .

      Quả nhiên, lão gia tử lần nữa đánh cái lên đầu nhi tử mình. “Cút qua bên, nhìn ngươi làm chuyện tốt gì, đem tôn tử ta dọa khóc.”

      Mọi người nhịn được trong lòng oán thầm, gia gia ơi, người ta vừa , phải là con , vậy cách khác phải là tôn tử ngươi.

      Ai biết bị lão gia tử này cử động dọa đến, Tiểu Phượng trực tiếp nhíu chặt tay Mộc Nghiên hu hu khóc lớn: “Hu hu hu, mỹ nhân tỷ tỷ, nhà của tỷ mọi người đáng sợ, đặc biệt này quái đại thúc, vừa rồi còn hung với Tiểu Phượng, hu hu hu… Tiểu Phượng thích …” (oa oa Tiểu Phượng đáng quá , cứ muốn khi dễ a a a!!!)

      Ặc… Ai lại nghĩ tiểu nãi oa là khóc lên, bất quá vừa cái gì? Mỹ nhân tỷ tỷ??

      Mọi người kinh ngạc nhìn Mộc Nghiên, chờ ‘

      “Gia gia, tôn nhi bất hiếu trở về.” Mộc Nghiên xong liền quỳ gối trước mặt lão gia tử.

      Người trong phòng, ngoại trừ Tiểu Phượng, hầu như đều giống như bị sét đánh.

      Lão gia tử kéo Mộc Nghiên dậy nghẹn ngào : “Trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi, cháu ngoan của ta rốt cục trở về.”

      Nấc? Tiểu Phượng này ngừng khóc, nhìn gia gia Mộc Nghiên, lão gia gia này kỳ quái, vì sao khóc chứ?

      “Nghiên nhi, con là Nghiên nhi?!!”

      “Tiểu muội, muội là tiểu muội?!!”

      Ngoại trừ Phi Khê Trần, Mộc gia nhà đều tới.

      Phi Khê Trần lôi kéo Tiểu Phượng đứng sang bên, tại là lúc nhà bọn họ đoàn tụ, mình đợi lát nữa tìm tiểu nha đầu tính sổ.

      ****************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 96: Mỹ nam hệt như thần tiên giáng trần.

      Nhìn người lôi kéo mình, Tiểu Phượng chỉ vào bên kia : “Ca ca, huynh qua đó sao?”

      Phi Khê Trần lắc đầu: “Ca ca tại qua đó thích hợp, đợi lát nữa lại qua.”

      Mặc dù hiểu, thế nhưng Tiểu Phượng vẫn là ngoan ngoãn gật đầu: “A!”

      Tiểu Phượng bỗng nhiên chỉ vào Mộc Chiến Thiên hỏi Phi Khê Trần: “Ca ca, đại thúc kia là ai?” Quái đại thúc hung với , hừ hừ đợi lát nữa phải chỉnh quái đại thúc.

      “Đó là mỹ nhân tỷ tỷ của đệ.” Phi Khê Trần xoa xoa đầu Tiểu Phượng, tiểu oa nhi trắng ngần như thế, biết là tiểu nha đầu từ đâu tìm đến?

      “Tiểu tử kia đệ cùng tiểu nha đầu có quan hệ gì?”

      Hử? Tiểu Phượng đôi mắt long lanh to tròn chuyển a chuyển, đưa tay vuốt tiểu cằm, đầu bỗng nhiên tiến đến bên tai Phi Khê Trần : “Mỹ nhân tỷ tỷ Tiểu Phượng bây giờ là bằng hữu của tỷ ấy, là đệ đệ của tỷ ấy, ca ca kia huynh sao?”

      Ặc… Còn tưởng rằng tiểu gia hỏa này ra cái gì kinh thiên động địa, thần thần bí bí như thế, ra…

      “Ca ca là tướng công mỹ nhân tỷ tỷ đệ, biết ? Ừm, lời này ca ca chỉ cho mình đệ thôi, đệ đừng với người khác, đây là bí mật của hai chúng ta.” Phi Khê Trần dương lên khóe miệng, nhìn xa xa Mộc Nghiên bị vây quanh, cười đối Tiểu Phượng .

      “A, thực sao? Dạ dạ, ca ca huynh yên tâm Tiểu Phượng , đây là bí mật của chúng ta.” Tiểu Phượng rất hào sảng vỗ vỗ tiểu ngực bảo chứng, thế nhưng ai biết vừa chuyển thân cái Tiểu Phượng liền đem lời này truyền bá ra ngoài.

      “Ha ha…” Phi Khê Trần nhịn được nhéo chút Tiểu Phượng cái mũi , tiểu gia hỏa đáng .

      Lúc Mộc Nghiên lấy thân nam trang xuất trước mặt mẫu thân, các thím, cả đám ôm Mộc Nghiên khóc đến hoa lê đẫm mưa.*

      (*Lê hoa đái vũ [梨花带雨]: Giống như hoa lê dính hạt mưa. Vốn miêu tả dáng vẻ khi khóc của Dương quý phi. Sau này được dùng để miêu tả kiều diễm của người con … cảm ơn nhà nàng Phong Nhã Lâu)

      Khi Mộc Nghiên quay lại viện tử ( Viện = sân -> sân trước phòng) của mình, liền cảm giác được trong viện hơi thở xa lạ.

      Xa xa nhìn lại, bạch y thiếu niên ngồi trong đình lý (chòi nghỉ mát), tóc đen như thác nước, miệng cười như hoa, con ngươi đen trong suốt như bảo thạch lưu động nhu hòa sáng bóng, khuôn mặt tuấn mỹ cao ngạo mơ hồ lên cỗ khí chất xuất trần, ánh sáng chiếu rọi phiêu nhiên tú dật như tiên tử trần gian.

      Ánh trăng chiếu lên người y, y bị che phủ bởi ánh trăng xinh đẹp, phảng phất chỉ cần nháy mắt biến mất.

      Mộc Nghiên chỉ cảm thấy trái tim mình đập nhanh hơn… Oa kháo, cực phẩm, quá nghiệt!

      Nàng nhận ra người này là người tiếp lời nàng ở pháp trường, từ lúc tiến Mộc phủ liền trực tiếp ở lại.

      Mộc Nghiên qua, trực tiếp ngồi xuống trước mặt bạch y mỹ nam, hai tròng mắt mê người quan sát mỹ nam trước mắt…



      Chương 97: Đối mỹ nam đùa giỡn lưu manh.

      Mộc Nghiên hai tay chống cằm, đôi mắt đẹp nháy cũng nháy nhìn nghiệt trước mặt, ánh trăng nhu hòa chiếu vào mặt dung nhan vốn nghiệt lại nhiễm thượng vài phần tà khí, nàng nghĩ này khuôn mặt rất quen thuộc.

      Nam nhân ngẩng đầu, chống lại tầm mắt Mộc Nghiên, tiểu nha đầu trưởng thành, biết còn có nhớ y hay ?

      “Nhìn ngươi sao quen mắt như vậy chứ!” Mộc Nghiên vuốt cằm, bộ lưu manh, nàng cũng phải nghĩ đùa giỡn người này, mà là rất quen thuộc, chỉ là nghĩ ra mà thôi.

      “À…” Nam nhân cười khẽ, cực hạn ưu nhã làm cho Mộc Nghiên đổ ngã ly trà, y muốn nhìn xem nha đầu kia có thể hay đoán được mình là ai?

      “Chậc chậc, nụ cười này càng giống, rốt cuộc là gặp ở đâu chứ?”

      “Ngày hôm qua, ban ngày gặp qua.” Nam nhân thanh giống như thanh tuyền chảy ra từ khe núi, làm cho người nghe có loại cảm giác như lọt vào trong sương mù.

      “Sai.” Mộc Nghiên lắc lắc ngón tay, nàng nghĩ chỉ là ban ngày gặp qua, người này cho nàng cảm giác rất quen thuộc, tựa như bọn họ biết lâu dường như.

      Người này có thể tự do ra vào Mộc phủ, hơn nữa gia gia lại cho y tiến vào viện tử của mình, người này rốt cuộc là ai chứ?

      Nhìn bộ dạng Mộc Nghiên cau mày, nam nhân quyết định gợi ý chút, tiếng từ tính vang lên: “Tiểu nha đầu…”

      Oanh, lúc Mộc Nghiên nghe thế tiếng, cuối cùng vang lên y là ai , nha, chính là y, chính là tên khốn kiếp lúc trước, từng với nàng nếu như nàng dám chạm vào người khác liền đem cửu tộc người ta giết, khốn kiếp.

      “Ha ha… mỹ nhân, ta ngươi sao lại quen thuộc chứ, ra là mỹ nhân ngươi.” Mộc Nghiên lời liền giống như lưu manh đùa giỡn, đưa tay giơ lên cằm nam nhân, a da như thế nào trơn như vậy?

      Nam nhân đầu đầy hắc tuyến, mặc kệ thời gian thay đổi như thế nào, tiểu nha đầu này bản lĩnh háo sắc là chút cũng đổi.

      Trở tay cầm tay Mộc Nghiên, khẽ động cái, Mộc Nghiên liền tiến vào lòng y.

      “Nha đầu, muội ta nên nghiêm phạt muội như thế nào đây?” Nam nhân nâng lên Mộc Nghiên cằm, híp mắt .

      Mộc Nghiên hai tay ôm nam nhân cổ tươi cười như hoa : “Nghiêm phạt? Ta có vẻ phạm sai lầm, vì sao nghiêm phạt chứ?”

      “Lúc trước ước định mười năm, muội đến muộn ba năm, muội ? Hửm?” Ngón tay nam nhân phác họa khuôn mặt Mộc Nghiên, y muốn đem hình dáng của nàng khắc sâu vào trong ngực, như vậy y liền có thể trước tiên xác định nàng là ai. Mà giống như ngày hôm nay phạm loại sai lầm đơn giản này, trước đó dĩ nhiên dám xác định có đúng hay nha đầu của y trở về.

      “Í, mỹ nhân khi đó ta căn bản biết ngươi là ai? Lời ngươi có thể tin được sao, lại ta sai, người sai chính là ngươi, ngươi nha đến bây giờ còn cho ta biết tên ngươi đâu? Hử?” Mộc Nghiên hung hăng nhéo ngực Phi Khê Trần cái, sách sách rất rắn chắc!

      **************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.comChương 98: A, mỹ nhân ngươi nha đúng là thuần khiết.

      Phi Khê Trần hít sâu hơi, nha đầu kia dĩ nhiên véo nơi này của y, chết tiệt… Đợi lát nữa thu thập muội.

      “Phi Khê Trần, nhớ kỹ tên ta.”

      “Phi, Khê, Trần.” Mộc Nghiên lặp lại, khóe miệng giương lên: “Mỹ nhân à, tên rất hay, rất thích hợp với ngươi.”

      Ơ…

      Phi Khê Trần cúi đầu che lại cái miệng nhắn cứ hé ra hợp lại trước mắt, y ngoại trừ mười ba năm trước đây bị Mộc Nghiên hôn qua lần sau đó cũng có tiếp xúc qua nữ nhân.

      Hôm nay mỹ nhân ở trong ngực, lại là người mình ngày đêm tưởng nhớ, há lại kiếm chút lợi ích.

      Phi Khê Trần hôn rất lưu loát, chỉ biết gặm, cắn, hút…

      Mộc Nghiên đẩy nam nhân người ra, vô cùng kinh ngạc : “Mỹ nhân, ngươi đừng với ta ngươi chưa từng hôn?” A, cắn nàng như vậy đau.

      Phi Khê Trần khuôn mặt tuấn tú bất giác đỏ lên…

      “Ai nha, mỹ nhân ngươi đúng là thuần khiết, ngươi vì ta thủ thân cho tới bây giờ chứ?” cần Phi Khê Trần giải thích, Mộc Nghiên ày tay tình trường già đời biết.

      Phi Khê Trần trừng Mộc Nghiên cái, lại tiếp tục cúi người xuống, lần này động tác rất cẩn thận…

      Mộc Nghiên trừng mắt nhìn, tiểu mỹ nhân nhà nàng quá thuần khiết, được phải điều giáo điều giáo. (dạy bảo)

      “Mỹ nhân nhắm mắt lại…” Mộc Nghiên , sau đó chủ động tiến lên, cùng Phi Khê Trần tiến đến nụ hôn lưỡi đúng tiêu chuẩn.

      Nắm giữ bí quyết trong đó, Phi Khê Trần bắt đầu phản kích, hai người hôn đến thiếu chút nữa thiếu dưỡng khí.

      Trong góc viện, Tiểu Phượng mang theo Mộc gia bát huynh đệ mấy người chớp mắt cũng chớp nhìn hai người trong đình lý.

      “Hừ, tại tin tưởng ta ? Ta Khê Trần ca ca là tướng công tỷ tỷ các người còn chưa tin, tại thực ở ngay trước mắt, các người thua, nhanh lên cho ta ăn ngon.” Tiểu Phượng hai tay chống nạnh, thế nhưng giọng điệu rất .

      Trước đó Phi Khê Trần cùng , xoay người cái liền cho mọi người, người nhà Mộc gia tin, vì vậy Tiểu Phượng liền mang theo bát huynh đệ tới xem.

      Quả nhiên liền thấy hình ảnh như vậy trong đình lý.

      “Hừ, tiểu tổ tông chúng ta cho ngươi còn được sao, , đừng quấy nhiễu bọn họ…” Bát huynh đệ che lại cái miệng của Tiểu Phượng.

      “A a a…” Bại hoại, tưởng nghẹn chết y sao?

      Hai người trong đình lý nương theo tiếng hít thở mới xuất trong khí, nhìn lướt qua mấy người sau cây đại thụ…



      Chương 99: Tàn hại nụ hoa tổ quốc?

      “Ha ha, cái kia… Hai người tiếp tục, tiếp tục…” Bát huynh đệ xấu hổ ôm lấy Tiểu Phượng nhanh chân chuồn !!

      A… Mộc Nghiên nhìn Phi Khê Trần, phát này hai mắt bốc lên đốm lửa nhìn mình, cảm giác phía dưới có cái gì đó nóng rực chạm vào, Mộc Nghiên trêu đùa: “Mỹ nhân, huynh tự chủ động như thế tốt đâu?”

      Phi Khê Trần buồn bực, ràng cũng chỉ là tiểu bất điểm 13 tuổi, tại phương diện này dĩ nhiên so với y lại còn hiểu hơn, nếu phải mười năm nay biết Mộc Nghiên mực ở núi, Phi Khê Trần nhất định cho rằng nha đầu kia nghe lời mình lại hôn nam nhân khác, ngoại trừ cái lý do giải thích này, vậy chính là sắc tiểu nữu. (Chắc là sắc nữ… hehe)

      Y tự chủ tốt? Mười năm này đến thân thể y đối với nữ nhân khác nổi lên phản ứng, ngoại trừ tiểu tinh muốn chết này ra, chỉ cần nữ nhân tới gần y, y đều đánh bay.

      Đối với tiểu nha đầu này y tới tình cảnh còn thuốc chữa.

      Phi Khê Trần thanh khàn khàn tại bên tai Mộc Nghiên nghiến răng nghiến lợi : “Muội châm lửa, muội phải phụ trách đem lửa dập tắt.”

      Mộc Nghiên dở khóc dở cười: “Mỹ nhân, ta tại là vị thành niên! Chính là nụ hoa, huynh thể tàn hại đóa hoa của tổ quốc!”

      Phi Khê Trần khuôn mặt lập tức đen, y tàn hại nụ hoa? Cũng biết là ai tàn hại ai, y nhớ kỹ là người nào đó cường hôn mình, hơn nữa khi đó người nào đó vẫn là đứa trẻ mới sinh ra lâu mà thôi!!

      “Thực , các ngươi xác định Khê Trần cùng Mộc Nghiên hôn ?” Lão gia tử khoa tay múa chân đối với Tung Hoành Tứ Hải, Thiên Hạ Vô Địch bát huynh đệ này mang về tin tức chấn động.

      “Gia gia là , lúc nãy chúng ta cùng Tiểu Phượng chính là nhìn thấy, ặc… Thấy tiểu muội cùng Khê Trần, cái kia, cái kia…”

      “Ha ha, lão gia tử ta lập tức là có thể ảm chắt trai…”

      “Ta đây cũng muốn làm gia gia…”

      “Vậy chúng ta muốn làm bà nội…”

      “Thế chúng ta có đúng hay lập tức làm cậu?”

      “Nhanh lên chọn ngày lành, đem vận đen trước kia xua , a ha ha ha, nghĩ tới lão gia tử còn có thể tứ đại đồng đường…” (bốn đời chúng sống với nhau… cố – ông bà – bố mẹ – con.)

      **************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 100: Đêm khuya ra phủ.

      “Đệ đây có phải có nhiều thức ăn ngon?” Tiểu Phượng miệng đầy thức ăn vặt, vì để hấp dẫn ánh mắt của mọi người liền đứng ở ghế vẫy vẫy cánh tay !

      “Ừ, ừ, tiểu tôn tôn lập tức liền có rất nhiều món ăn ngon ha ha…”

      Đối với Tiểu Phượng, nếu gọi Mộc Nghiên là tỷ tỷ, cho nên người nhà Mộc gia đem Tiểu Phượng trở thành người nhà.

      Có nhà vui có nhà buồn.

      Mộc gia từ xuống dưới tìm được đường sống trong chỗ chết, chúc mừng!!

      Mà hoàng cung, từ sau khi nhận được lời tuyên bố của bạch y nhân lợi hại kia, hoàng đế vẫn thấp thỏm bất an.

      Mộc gia này đúng là làm cho đau đầu.

      Hai bên đều là nhân vật thể đắc tội, bên muốn Mộc gia chết, bên muốn Mộc gia sống, mẹ nó, này hoàng đế đúng là càng làm càng bất lực.

      Đừng này ngôi vị hoàng đế, liền ngay cả người nhà đều nằm trong tay người khác, chỉ cần người khác hơi chút gây chút lực, như vậy Hồng Tụ đế quốc này liền thay đổi triều đại.

      Bóng đêm mông lung, Mộc phủ mảnh yên lặng.

      bóng dáng từ cửa sau Mộc phủ rời , Mộc Nghiên nóc nhà ngắm sao thấy liền nhíu mày, trễ thế này là ai ra ngoài? Xem ra có vẻ là nữ nhân.

      Mộc Nghiên thi triển thuật thân tầng thứ tư trong [Phi thiên độn địa công] đuổi theo.

      Rất nhanh liền đuổi theo người phía trước, khi Mộc Nghiên nhìn thấy khuôn mặt nhất thời cứng họng, hai mắt nhìn đăm đăm, người này đều phải là người khác đúng là.

      Mẫu thân nàng Tiêu Băng Nhi.

      trễ thế này mẫu thân ra ngoài làm gì? Nhìn sắc mặt của nàng, rất gấp, rất lo lắng!

      Tiêu Băng Nhi liên tục chạy , thân thể yểu điệu rảo bước tiến đến rừng trúc trước mặt.

      Mộc Nghiên thả ra thần thức, cảm ứng được nơi này có vị chí tôn tam phẩm, là ai chứ?

      Trong lòng Mộc Nghiên vô cùng nghi ngờ, này đêm hôm khuya khoắt mẫu thân mình người ra, điểm hẹn này là địa phương rất bí mật, đối phương tu vi cũng rất mạnh.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 101: Bà ngoại?

      Ngăn lại nghi vấn trong lòng, Mộc Nghiên với chính mình, mẫu thân nhất định phản bội Mộc gia, cho nên buổi tối ra ngoài nàng nhất định có nguyên nhân của mình, đợi lát nữa nàng biết hết tình.

      Xa xa bóng lưng vị thanh y, có thể biết nữ nhân, tóc ngâm đen phát sáng, đứng đưa lưng về phía nàng, biết có hình dạng gì?

      Sau khi nghe tiếng bước chân nữ nhân quay đầu lại…

      Mộc Nghiên ở bên cạnh hai người, mặt so sánh chút, phát nữ nhân này cùng mẫu thân mình có ba phần giống nhau, , , là mẫu thân nàng cùng vị phụ nhân này có ba phần giống nhau.

      Tiêu Băng Nhi mới qua, liền quỳ mặt đất, khóc cầu xin : “Mẫu thân, xin người cứa Mộc gia, nữ nhi xin người!!”

      Giờ khắc này Mộc Nghiên thầm thân khuôn mặt vặn vẹo, vừa rồi mẫu thân gọi nàng: “Mẫu thân.” vậy cách khác này là mẹ mẫu thân, cũng chính là bà ngoại nàng bà ngoại tại? Ack… Thế nhưng vì sao từ khi nàng sinh ra liền có thấy qua? Cũng nghe qua? Hơn nữa phải mẫu thân là nhi sao?

      “Băng Nhi, con trước đứng lên… Ai, phải mẫu thân chịu giúp đỡ, mà là… Trước kia con khư khư cố chấp phải gả cho Mộc Chiến Thiên, Mộc Chiến Thiên kia cũng biết có chút nào tốt, đáng để con vứt bỏ gia tộc vứt bỏ dòng họ càng vứt bỏ vị hôn phu của con, con cũng muốn gả cho .

      Thế nhưng từ hai mươi năm trước, từ khắc ngươi tự sát kia, Diệp Hách Băng con cũng còn tồn tại đời này, càng cùng Diệp Hách gia có chút quan hệ, con để Diệp Hách gia lấy lập trường gì ra trợ giúp Mộc gia? Còn nữa Băng Nhi phải mẫu thân nhẫn tâm, mẹ ôi ngoại tôn nữ, tiểu nha đầu nghịch ngợm khả ái như vậy, cũng là bởi vì sai lầm của Mộc gia mà rời nhân thế, Mộc gia, này tất cả đều bởi vì Mộc gia.

      Đầu tiên là con, rồi ngoại tôn nữ của ta, ta rất đau lòng, cho nên lần này đều mặc kệ con có nguyện ý hay ta đều phải mạnh mẽ mang con rời .”

      Nghe được mẫu thân muốn dẫn mình rời , Tiêu Băng Nhi liên tục lui về sau.

      Lắc đầu như đánh trống bỏi: “ muốn, nữ nhi rời , mẫu thân, nữ nhi chết qua lần, cho nên lúc này đây…”

      Ba… Tiêu Băng Nhi còn chưa xong mặt bị đánh cái tát…

      ***************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 102: ra bọn họ ân ái như vậy.

      “Ngươi, ngươi vì Mộc gia, vứt bỏ phụ mẫu ngươi, vứt bỏ tộc nhân của ngươi, hôm nay ngươi lại còn muốn lấy cái chết uy hiếp mẫu thân của ngươi, Băng Nhi con khiến mẫu thân đau lòng, trước kia ta nên cứu con, tại cũng xuất loại nghiệt trái này, nghiệp chướng!!” Lão phu nhân vô cùng đau lòng .

      “Mẫu thân, hức hức hức là Băng Nhi có lỗi, Băng Nhi làm cho mẫu thân thương tâm…”

      Mộc Nghiên phân vân, phân vân chính mình có nên thân hay ? Bởi vì từ cuộc chuyện của bọn họ, Mộc Nghiên biết có nửa nguyên nhân là do mình.

      ra mẫu thân là như vậy cha, lại có thể vì cha tiếc vứt bỏ phụ mẫu của chính mình, tộc nhân của nàng, hơn nữa có vẻ mẫu thân khi đó có vị hôn phu…

      Diệp Hách gia? Vì sao nàng chưa từng nghe qua chứ?

      “Băng Nhi, mẫu thân chỉ muốn đánh cho con tỉnh, nên vẫn khăng khăng mực.”

      “Mẫu thân, người cũng là nữ nhân, tâm tư nữ nhi ngươi hiểu được, nữ nhi là Chiến Thiên, nếu như có y nữ nhi cũng sống nổi…”

      “Mẫu thân…”

      Thình lình vang lên tiếng gọi, khiến nương Mộc Nghiên cùng lão phụ nhân cùng nhau quay đầu lại.

      “Hài tử, con thế nào lại tới đây?” Tiêu Băng Nhi hoảng hốt lau khô nước mắt mặt, liếc mắt nhìn chút mẫu thân mình, vội vàng tới bên người Mộc Nghiên.

      “Mẫu thân, vị này chính là bà ngoại sao?” Mộc Nghiên cười , nàng đành lòng nhìn nương thương tâm, cho nên mới quyết định xuất .

      “Băng Nhi, nàng là…” Lão phu nhân có chút thể tin được, bộ dạng tiểu nương trước mắt hơn mười tuổi, thế nhưng dung mạo cùng nữ nhi mình có đến chín phần giống nhau… Lẽ nào….

      “Mẫu thân, đây là Nghiên nhi.”

      “Cái gì, Nghiên nhi? Ngoại tôn ta, nó phải là…” chết sao? Câu kế tiếp lão phụ nhân nên lời.



      Chương 103: Bà ngoại đáng .

      “Mẫu thân, mười năm trước Nghiên nhi bệnh nặng, được thế ngoại cao nhân mang trị liệu, bây giờ khỏi rồi.”

      Mười năm trước Mộc Nghiên rời , Mộc gia liền tuyên bố Mộc Nghiên bệnh nặng chữa được, đây cũng là đạo bùa hộ mệnh của Mộc Nghiên, dù cho Mộc gia bị giết hại, người khác cũng biết Mộc gia còn có Mộc Nghiên tồn tại, mà Mộc Nghiên cũng có thể bình an.

      là ta ngoại tôn… Ngoại tôn ta còn sống, còn sống…” Lão phu nhân thào , nước mắt tự chủ được rơi xuống.

      “Bà ngoại, mấy năm nay khiến người lo lắng.”

      “Hài tử ngốc, bà ngoại có việc gì, chỉ cần ngoại tôn ta còn sống cái gì cũng tốt, lại đây làm cho bà ngoại ôm cái, nhiều năm như vậy, bà ngoại còn chưa từng ôm qua con..”

      Mộc Nghiên tùy ý để bà ôm, vai đều là nước mắt bà ngoại, bất quá này bà ngoại nàng cũng quá trẻ tuổi , nàng trước còn tưởng là tỷ tỷ mẫu thân, ack…!!

      “Hài tử, yên tâm ta lần này trở về tìm ông con , nếu như chịu đứng ra, ta liền rời nhà trốn , để gấp.” Bà ngoại Mộc Nghiên Diệp Hách lão phu nhân lôi kéo tay hai người rất kiên định .

      tốt quá, mẫu thân đường cẩn thận!”

      “Ừ, ta , các con cũng nhanh chóng trở về , ngoại tôn chăm sóc mẫu thân con tốt, bà ngoại qua khoảng thời gian lại đến gặp các con.”

      “Dạ, Nghiên nhi , bà ngoại hẹn gặp lại!”

      Diệp Hách lão phu nhân xoay người, vận khởi huyền khí, bay ra xa hơn mười trượng…

      thôi, chúng ta cũng quay về, Nghiên nhi sao con lại đến đây?” Tiết Băng Nhi vừa vừa hỏi.

      “Con ngủ được, ở nóc nhà ngắm sao, liền thấy bóng người từ cửa sau rời , con nghĩ tới là người mẫu thân.” Mộc Nghiên cầm tay Tiêu Băng Nhi, giải thích.

      vậy trước đó con đều nghe được sao? Việc này ngươi đừng cho người khác, coi như là bí mật của mẹ con ta được ?”

      “Mẫu thân yên tâm, Nghiên nhi biết cái gì có thể cái gì thể .”

      “Ừ, đối với thân phận mẹ con nhất định hiếu kỳ?! Có cái gì muốn hỏi hỏi !” Tiêu Băng Nhi , Mộc Nghiên biết, như vậy tiếp tục giấu diếm cũng có gì cần thiết, cho nên Tiêu Băng Nhi quyết định với Mộc Nghiên.

      ***************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 104: Si tình nam nhân tối hữu ái.

      “À… Vì sao Mộc Nghiên có nghe qua tên Hách gia tộc này chứ?” Mộc Nghiên vừa vừa chú ý biểu tình của mẫu thân, nàng phải là muốn khơi dậy vết sẹo của mẫu thân, mà là nàng rất hiếu kỳ.

      Tiêu Băng Nhi thở dài chậm rãi : “Diệp Hách gia tộc là trong tứ đại gia tộc của huyền khí đại lục, thế nhưng Diệp Hách gia tộc từ mấy trăm năm trước rất ít nhúng tay vào chuyện thế gian, giang hồ tứ đại gia tộc phân biệt là:

      Diệp Hách gia tộc, Bách Lý gia tộc, Hoàng Phổ gia tộc, Tư Mã gia tộc, tứ đại gia tộc này đều là huyền khí đại lục siêu cấp thế gia, mặc kệ là nhân lực, tài lực, hay là tu vi huyền khí đều cao nhất, này tứ đại gia tộc thuộc về quyền quản lý của hoàng thất huyền khí đại lục.

      Nhưng bề ngoại bọn họ khác hoàng thất quốc gia. Mà này tứ đại gia cũng là thế giao (mấy đời thân nhau), tại ngoại trừ hoàng thất cùng những huyền giả có tu vi cao ra rất ít người biết huyền khí đại lục còn có tứ đại thế gia tồn tại, trước đây Diệp Hách gia tộc cùng Tư Mã gia tộc kết thông gia, mà đối tượng chính là ta.

      Tư Mã đại công tử chính là có người , nhưng là gia tộc bọn họ đồng ý, đem nương kia cấp xử tử! Tư Mã công tử hận ta, nếu có ta sớm cưới nữ nhân thích, mà âu yếm nữ nhân cũng chết.

      Khi đó mẫu thân có phản kháng, thế nhưng trong lòng mẫu thân rất đồng ý cuộc hôn nhân này, thẳng đến khi mẫu than quen biết cha con, mẫu thân mới biết được cái gì gọi là ái tình, đối với Tư Mã đại công tử mà mẫu thân chỉ là công cụ trả thù mà thôi, thế nhưng mẫu thân với cha con chúng ta là tâm nhau, cho nên mẫu thân thỉnh cầu cha cũng chính là ngoại công con từ hôn, thế nhưng người đáp ứng, ta sinh là người Tư Mã gia tộc, chết là quỷ Tư Mã gia tộc.

      Sau khi biết chuyện của mẫu thân và cha ngươi, người lại trực tiếp giam mẫu than lại, khi đó mẫu thân tuyệt vọng, mẫu thân tìm đến cái chết, là mẫu thân cứu ta, ngoại trừ mẫu thân ai biết ta còn sống, hơn nữa mẫu thân cũng thay đổi tên, ngay cả dung mạo cũng thay đổi…” đến điều này, Tiêu Băng Nhi ngón tay trắng nõn vuốt lên khuôn mặt mình.

      “Vậy mẫu thân người tại…” Mộc Nghiên triệt để ngốc trụ… T_T

      “Khuôn mặt này cũng phải là khuôn mặt của mẫu thân, khuôn mặt trước kia mẫu thân làm hỏng, khuôn mặt này cũng là bà ngoại ngươi làm cho…”

      Chỉnh hình, Mộc Nghiên trong đầu bính ra hai chữ này, ra lão nương nàng lại có thể chỉnh hình, bất quá nương cùng lão cha rất ân ái, ở thời đại này nam nhân hầu như đều là ba vợ bốn nàng hầu, thế nhưng cha liền chỉ có nương người, đối nương nàng càng đến trong xương cốt.

      “Cha con mặc kệ ta biến thành bộ dáng gì nữa y nhất đều là Băng Nhi….” Tiêu Băng Nhi mặt nổi lên dáng tươi cười hạnh phúc.

      Ack… Mộc Nghiên khóe miệng co quắp vài cái, cha nàng lại có thể ra lời cảm động còn chân như vậy làm khó cha.



      Chương 105: Nha đầu, tiểu nha đầu của ta, muội là của ta.

      Sau khi đem mẫu thân về viện, Mộc Nghiên trở lại viện tử của mình.

      Mới vừa đóng cửa phòng thân thể Mộc Nghiên liền tiến vào cái ôm ấm áp.

      đâu?” Thanh trầm thấp ôn nhu ở bên tai vang lên, Mộc Nghiên tay nghĩ xuất chiêu liền hạ xuống.

      có quay đầu lại, Mộc Nghiên thân thể nhích lại gần cười : “Khuya khoắt có thể làm gì chứ? Đương nhiên là ra ngoài ước hẹn!”

      Quả nhiên, cánh tay ôm thắt lưng nàng càng siết chặt, tiếp đó, Mộc Nghiên ở trong vô cùng kinh ngạc vai truyền đến đau đớn… Tê… Mộc Nghiên thở hốc, này cư nhiên cắn nàng.

      vai bị người nào đó hung hăng cắn ngụm, Phi Khê Trần xoay Mộc Nghiên lại, đối diện ánh mắt lóe ra ý cười của nàng.

      ràng biết nàng dối, thế nhưng nghe được trong lòng vẫn rất khó chịu.

      Mộc Nghiên vươn tay, ngón tay nhàng tiếp xúc khóe miệng dính máu của Phi Khê Trần, đây là máu vai nàng.

      Phi Khê Trần nắm lấy tay Mộc Nghiên, hàm ở trong miệng hàm răng khẽ cắn ngón trỏ Mộc Nghiên.

      Hai tròng mắt nháy cũng nháy nhìn tiểu nhà đầu trước mắt khiến mình tức giận.

      Mộc Nghiên đối diện ánh mắt Phi Khê Trần, nơi đó tất cả đều là hình bóng chính mình.

      Phi Khê Trần hầu kết chuyển động… Chậm rãi cúi đầu, nhắm mắt lại, hôn lên cánh môi phân nộn của Mộc Nghiên.

      Trong miệng còn lưu lại mùi máu tươi lan ra trong miệng hai người…

      ‘Ưm’ Mộc Nghiên ưm tiếng, hai tay vòng qua cổ Phi Khê Trần.

      Phi Khê Trần bàn tay to ở người Mộc Nghiên chạy loạn, rất muốn đem tiểu nữ nhân trong lòng nhu đến trong xương cốt mình.

      Mộc Nghiên hai mắt mê ly, khuôn mặt đỏ bừng, này màn xem tại trong mắt Phi Khê Trần chính là dụ hoặc trí mạng.

      “Nha đầu, tiểu nha đầu của ta, muội chỉ có thể là của ta, là của mình ta.”

      Phi Khê Trần bàn tay dường như mang theo dòng điện, đến mỗi nơi đều khiến Mộc Nghiên cả người run lên, cảm giác khô nóng kéo tới.

      Quần áo nửa mở, Mộc Nghiên tuyết trắng vai xuất ở trước mắt, khuôn mặt kia còn có dấu răng rất sâu, chính là vừa rồi Phi Khê Trần cắn.

      Phi Khê Trần trán toát mồ hôi, y nhịn là khó chịu, y rất muốn, rất muốn tiểu nữ nhân trong lòng.

      Phi Khê Trần ôm lấy Mộc Nghiên vừa hôn, vừa đến bàn dừng lại….

      Mộc Nghiên ngồi ở bang, hai chân ôm lấy Phi Khê Trần thắt lưng, hai người thân thể sít sao cùng chỗ, đều muốn đem đối phương nhu đến trong thân thể của chính mình…

      ************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 106: là khó chịu.

      Mộc Nghiên hai tay tại người Phi Khê Trần sờ loạn, trong lòng bàn tay truyền đến thân thể nóng hổi của Phi Khê Trần, giống như lửa, muốn đem hai người thiêu đốt…

      Vị trí lần thứ hai chuyển đổi…

      Thình thịch… Hai người cùng ngã xuống giường…

      Mộc Nghiên chỉ cảm thấy đầu choáng não trướng, gắt gao ôm thân thể nam nhân phía .

      “Nha đầu.” Phi Khê Trần thấp gọi, hai tròng mắt toát ra dục vọng, y khó chịu, là khó chịu! Rất muốn nàng!

      “Trần.” Mộc Nghiên thẹn thùng gọi, cánh tay như hai con bạch xà quấn cổ Phi Khê Trần.

      biết từ lúc nào quần áo hai người đều nửa mở.

      Phi Khê Trần bàn tay to du thân hình mềm mại của Mộc Nghiên, y nhịn được, toàn thân giống như núi lửa sắp bùng nổ, thế nhưng còn lại tia lý trí cho y bây giờ còn phải lúc…

      Nha đầu y còn , y quá nóng ruột nhất địch hù dọa nàng.

      “Nha đầu ngủ ngon , ngủ ngon.” xong Phi Khê Trần nhanh chóng chụp lấy y phục cởi ra của mình rời khỏi phòng Mộc Nghiên.

      Mộc Nghiên ngẩn người, dựa vào, cái này gọi là cái gì? Nàng làm tốt tâm lý chuyện phát sinh phía sau, thế nhưng kết quả?

      Người nào đó gieo hỏa dĩ nhiên chạy? Là nàng có sức quyến rũ sao?

      Mộc Nghiên càng nghĩ càng giận, cắn cắn răng, ở trong gian phòng yên tĩnh vang lên kẽo kẹt kẽo kẹt… (nghiến răng)… Cuối cùng tức giận trực tiếp dùng chăn bông trùm kín đầu, quá nghẹn khuất…

      Phi Khê Trần vội vã rời khỏi tiểu viện Mộc Nghiên, y so với ai khác đều phiền muộn, so với ai khác càng muốn Mộc Nghiên, thế nhưng… Y sợ chính mình hù dọa đến Mộc Nghiên.

      Y tại cần là hạ hỏa, nếu y nhất định dục hỏa đốt người mà chết.

      Bên cạnh cái ao.

      Phi Khê Trần trực tiếp nhảy xuống.

      Nước ao lạnh lẽo làm cho toàn thân y đánh cái rùng mình…

      Mãi đến khi mặt trời dần lộ ra, Phi Khê Trần mới từ trong ao ra…

      Buổi sáng Mộc Nghiên còn cùng chu công chuyện phiếm bị tiếng thét chói tai đánh thức.

      Mộc Nghiên hờn giận mở ra hai mắt mông lung, tối hôm qua nàng nguyên tưởng rằng chính mình cùng Trần lăn lộn giường, thế nhưng kết quả? Người nào đó chịu, điểm hỏa bỏ chạy, hại nàng sinh hờn giỗi cả đêm, vất vả mới vừa ngủ được phỏng chừng mới hơn giờ bị người đánh thức.

      Bên giường nữ hài thân y phục hồng nhạt, đem tư thái duyên dáng mềm mại thể , tóc dài đến thắt lưng được buộc lại bởi dây tơ tằm màu hồng nhạt, mặt mày thanh nhã, chiếc mũi xinh xắn cùng khóe miệng hơi vểnh lên, lúc này vẻ mặt kích động nhìn chính mình.

      Lúc Mộc Nghiên còn chưa lấy lại tinh thần chỉ thấy nàng kia bổ nhào vào.

      Mạnh mẽ ôm lấy chính mình, khí lực lớn, thiếu chút nữa làm cho Mộc Nghiên thở nổi.

      “Hu hu hu hu biểu tỷ hư, tỷ cũng cần Thi Thi, hu hu hu…”

      Thi Thi, Mộc Nghiên lúc này tỉnh, hề buồn ngủ, khóe miệng giơ lên, này trước kia luôn theo dính lấy mình.

      Thi Thi qua loa xoa xoa nước mắt mặt, nhìn tiểu mỹ nhân trước mặt hai tay chống thắt lưng, hung thần ác sát : “Biểu tỷ, tỷ nếu như cho Thi Thi lời giải thích hợp lý, hừ, muội chơi với tỷ.”

      “Ack… Thi Thi, giải thích cái gì ?”

      “Tỷ , mấy năm nay tỷ đâu? Hừ, nhất định là tự mình len lén chạy ra ngoài chơi, chơi vui, ăn ngon, cũng mang theo Thi Thi, biểu tỷ tỷ bất công.”

      Mộc Nghiên 囧, này cùng Tiểu Phượng kia tiểu khốn kiếp giống nhau? Ngoại trừ ăn, chơi, bọn họ còn có thể nghĩ đến cái khác ?

      Đáp án là: No!!!

      Mộc Nghiên liền như thế bị Đường Thi Thi từ trong chăn túm ra, lý do: Biểu tỷ mười năm bồi Thi Thi, tại muốn đem tổn thất của Thi Thi trong mười năm đem trở về.囧!!

      đường cái, Mộc Nghiên y phục thân ngân y nam trang, cầm trong tay chiết phiến ở trong mắt người ta chính là vị công tử nhà giàu, mỹ thiếu niên…

      Mà Đường Thi Thi còn có Tiểu Phượng hai người chơi đùa, tìm kiếm thức ăn ngon.

      Đương nhiên ba người bên người còn có Mộc Ngạo Địch đại ác ma này, về phần vì sao theo? Mà phải cái khác trong bảy vị ca ca?

      Đó chính là tài ăn sắc bén của Mộc Ngạo Địch, trực tiếp đem bảy vị ca ca đến được gì, cho nên ở trong ánh mắt đố kị của bảy vị ca ca đắc ý mà bước theo mấy người Mộc Nghiên dạo đường phố.

      Tuấn nam mỹ nữ còn có tiểu hài tử đáng , khiến người ta ghen tỵ…

      Hồng Tụ đô thành năm năm trước thành lập tòa nhà bảy tầng, tên gọi “Phẩm Khách Lâu” bên trong có: ăn, uống rượu, chơi, ca hát, vân vân… Cái gì cần có đều có, chỉ cần ngươi có tiền, muốn cái gì có cái đó…

      Mộc Ngạo Địch là người tính tình hoạt bát nhất trong tám huynh đệ, người ham chơi nhất, cho nên rất tự nhiên mang theo mấy người đến “Phẩm khách lâu”.

      Mộc Nghiên vừa vào liền huýt sáo tiếng, chậc chậc, ông chủ này phía sau rất có tài, đầu óc kinh tế sai, bất quá… Hì hì, nếu như Mộc Nghiên nàng ra tay, vậy tuyệt đối là lũng đoạn thương nghiệp của toàn bộ huyền khí đại lục.

      “Ăn, uống, chơi, ca hát, các người chọn, chúng ta làm gì trước?” Mộc Ngạo Địch đảm nhiệm nhân viên giải thích.

      “Gì cũng được!” Thi Thi cùng Tiểu Phượng hai người trực tiếp ý kiến.

      “Chúng ta chơi trước!” Mộc Nghiên phe phẩy quạt trong tay, cây quạt này là nàng từ chỗ Phi Khê Trần lấy đến, bên trong che giấu huyền cơ…



      Chương 107: Thần tài!

      “Chơi, ở lầu hai, thôi!” Bốn người trực tiếp lên lầu hai.

      Lầu hai chính là sòng bạc lớn.

      Mộc Nghiên vỗ vỗ ngực bát ca : “Hề, ca huynh mang theo bao nhiêu bạc?”

      “Huynh chỉ mang theo ba trăm lượng.” Mộc Ngạo Địch đem túi tiền móc ra, đưa đến trong tay Mộc Nghiên.

      Mộc Nghiên đếm ngân lượng trong tay, ừ, ba trăm lượng được rồi.

      , tiểu gia ta cho các người thắng tiền.” Mộc Nghiên mang theo ba người trực tiếp hướng chỗ đổ đại tiểu đến.

      Mộc Nghiên ngẩng đầu hai chân bắt chéo, ngồi ở ghế, trong tay chiết phiến phần phật tản ra, chậc chậc công tử ta phong lưu phóng khoáng ngọc thụ lâm phong bộ dạng nam tính sức quyến rũ mười phần!!

      “Đặt đặt, đặt tài đặt xỉu, đặt xong bỏ tay ra…”

      Nhà cái là gã thanh niên cao to khoảng hai mươi tuổi vừa trong tay vừa nhanh chóng lắc lắc xúc xắc.

      Phịch cái, Mộc Nghiên trực tiếp đem ba trăm lượng phóng tới bên xỉu, Mộc Ngạo Địch khéo mắt co rút cái, tiểu muội ơi, muội có biết đổ vậy? Ca ca huynh chỉ đưa theo ba trăm lượng thôi, muội cũng quá thẳng tay rồi lần ném hết.

      Ngoài trừ Mộc Nghiên, người khác đều đặt tài…

      Mộc Ngạo Địch rất muốn đem bạc phóng tới bên tài, thế nhưng, đặt rời tay nghĩ đổi cũng thể đổi.

      Mộc Nghiên y phục bộ dáng nhị thế tổ*, nhìn tới ánh mắt của những người đó, phe phẩy chiết phiến.

      (*Nhị thế tổ: đời thứ hai, chỉ có ngồi hưởng công lao của cha mẹ thôi. thank nhà nànghttp://cheveuxnoirs.wordpress.com)

      “Xỉu…” Nhà cái chậm chạp ra.

      “Oa ha, thắng rồi…” Mộc Ngạo Địch kích động kêu lên tiếng, ra tiểu muội có tài.

      Sau khi Mộc Nghiên liên tục thắng, bàn người này đến thế nhưng càng ngày càng nhiều, thần tài, theo vị tiểu công tử này còn lo thắng bạc sao?

      Trước mặt Mộc Nghiên biến thành tòa núi , bên cạnh ba người Tiểu Phượng, Thi Thi, Mộc Ngạo Địch mỗi người tay ôm đống, oa ha ha, ngày hôm nay phát tài a.

      Nhà cái khóc ra nước mắt, Mộc Nghiên gần như là mỗi ván đều toàn bộ bỏ lên, bỏ càng nhiều nhà cái mất càng nhiều, rất nhiều người biết này tiểu công tử vận may tốt, đều theo đặt, bồi (trả tiền) chết người.

      “Chưởng quầy, lầu hai bàn số 6 tiểu tử kia thắng chúng ra vạn lượng.” gã sai vặt chạy lên lầu 7 báo cáo thượng cấp.

      “Tra được gian lận ?” vị lão giả .

      “Cái này, có, chúng ta ở bên người , chút cũng thấy có điểm gì mờ ám, hơn nữa…” Gã sai vặt xoa trán mồ hôi, càng lau càng nhiều.

      .”

      “Hơn nữa cùng Bát công tử Mộc gia!” Mộc gia, hôm qua mới ở trong thành khiêu khích hoàng thất.

      “Tiếp tục quan sát, ta báo cho tả hộ pháp.”

      “Vâng, tiểu nhân lập tức xuống dưới.” Gã sai vặt vội vàng lui ra, sau đó nhanh như chớp chạy xuống dưới lầu.

      Mộc Nghiên an vị ở ghế vẫn nhúc nhích, riêng nhà cái thay đổi mười mấy người, mỗi người xuống đều là sắc mặt trắng bệch, cả người đổ mồ hôi.

      Đường Thi Thi cùng Tiểu Phượng chắc ôm bạc lên lầu bốn ăn mỹ thực rồi, tại chỉ còn lại hai người Mộc Nghiên cùng Mộc Ngạo Địch.

      Mộc Ngạo Địch ôm bạc theo Mộc Nghiên cùng nhau hạ tiền đặt cược, bạc trắng, hề hề còn sao? Đương nhiên là của .

      Ánh mắt dân cờ bạc kia nhìn Mộc Nghiên tất cả đều là sùng bái, thần, đây là đổ thần!!!

      Từ lúc bước vào ‘Phẩm Khách Lâu’ này, Mộc Nghiên thần thức cũng mở ra, tán ra khắp toàn bộ ‘Phẩm Khách Lâu’.

      Nơi này tu vi huyền khí có cấp 4, cấp 5, cấp 6.

      Mộc Nghiên càng đổ càng lợi hại, chính là vì làm cho này ông chủ sau màn của ‘Phẩm Khách Lâu’ chú ý, nàng muốn biết ai là chủ ở đây.

      Bất quá có vẻ là nàng thắng tiền quá ít , còn chưa có thể làm cho ông chủ sau màn ra mặt.

      “Chính là ?” hắc y nam tử đứng ở hành lang lầu 7, nhìn bàn 6 lầu hai, nam nhân thần thức tại người nọ quét qua vòng, phát ở bàn 6 người nọ tu vi huyền khí chỉ có ba cấp mà thôi.

      Chưởng quầy cúi đầu : “Đúng vậy tả hộ pháp, người nọ tiến vào đến hai canh giờ cũng thắng trăm vạn lượng.” toát mồ hôi, thời gian ngắn như thế liền thắng nhiều như vậy, nếu như thời gian dài tiếp tục vậy chúng ta đều cần làm.

      Tả hộ pháp nghe đến hai canh giờ trăm vạn lượng khóe miệng co rút chút, bóng dáng liền từ lầu 7 bay xuống lầu 2.

      Nhà cái giống như thấy cứu tinh giống nhau, quay qua tả hộ pháp hành lễ, liền giống như giải thoát lui xuống.

      Mộc Nghiên nhìn nam nhân đột nhiên xuất trước mặt, thân hắc y, trong tay ôm thanh kiếm, mày kiếm mắt sáng, mũi thẳng, môi mỏng, đen như mực, vóc người thẳng tắp đứng ở vị trí nhà cái.

      tay tại bàn vỗ, xúc xắc liền tự động bay lên, ở tại trung quay cuồng chút cũng có rơi xuống, sau đó ba tiếng hạ xuống.

      Toàn bộ quá trình, kia cả đám dân cờ bạc đều nín thở, biết tả hộ pháp ‘Phẩm Khách Lâu’ tự mình lên sân khấu cả đám cũng dám đặt, bọn họ thắng rất nhiều bạc, nếu như tiếp tục đặt bọn họ đặt là bạc mà là mệnh.

      Tả hộ pháp vẫn chú ý nhất cử nhất động của thiếu niên trước mặt này, sau khi xác định có ngầm giở trò mờ ám chờ đặt.

      Mộc Nghiên cười cười, người này có chút bản lĩnh, lại có thể là huyền khí cấp 5 trung kỳ, tệ tệ!!!

      Thế nhưng phải để nam nhân thất vọng rồi, lúc «Phi thiên độn địa công» đột phá tầng thứ nhất Mộc Nghiên nhận được chỗ tốt chính là có thể nhìn thấu, mặc kệ vật gì, chỉ cần nàng muốn nhìn, ở trước mặt nàng đều là trong suốt.

      Trực tiếp đem núi bạc trước mặt đổ lên đại, Mộc Ngạo Địch cũng theo đặt lên đại, tại Mộc Nghiên ở trong lòng Mộc Ngạo Địch chính là thần tài!

      **************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.comChương 108: Nam nhân nghiệt Ngục Viêm Thương.

      Trực tiếp đem núi bạc trước mặt đổ lên đại, Mộc Ngạo Địch cũng theo đặt lên đại, tại Mộc Nghiên ở trong lòng Mộc Ngạo Địch chính là thần tài!

      Tiểu muội quả nhiên tất cả các phương diện đều là thiên tài!!!

      Tả hộ pháp thân thể cương cứng chút, trước liên tục mở 8 đại, cho nên mới tiếp tục áp đại, bởi vì người bình thường trong lòng nếu đặt liên tiếp bên nếu tiếp tục chắc thay đổi.

      Thế nhưng này thiếu niên, lại có thay đổi bên đặt, như trước đặt tài…

      Trán bắt đầu đổ mồ hôi, nhìn ở bên đại mặt đống bạc, nghĩ ngầm gian lận, thế nhưng phát xúc xắc bên trong dường như bị dính lại, vẫn nhúc nhích, cái này khiến phải đánh giá lại thiếu niên trước mắt.

      “Thế nào? dám mở sao?” Mộc Nghiên phe phẩy chiết phiến, cười hỏi.

      Tả hộ pháp bị vạch trần, mọi người mảng ồ lên, đại, lại là tài…

      “Đệ đệ đệ quá thần, ca ta sùng bái đệ!!” Mộc Ngạo Địch vỗ vỗ ngực, đem toàn bộ bạc thuộc về mình quét đến trước mặt mình.

      “Thế nào? tiếp tục?!” Mộc Nghiên rất hào phóng tùy ý nam nhân trước mặt đánh giá nàng, nàng rất thể là trước khi nàng xuất môn cũng đem tu vi huyền khí của nàng đè nén xuống còn mới tiến vào cấp 3, mười ba tuổi tu vi huyền khí cấp 3 huyền khí đại lục thế nhưng có danh hiệu nhị thiên tài!!!

      Tả hộ pháp tiếp tục lắc súc sắc, ở trong tay sau khi mở cả 7 ván liên tiếp Mộc Nghiên đều thắng, rốt cục cũng cầu cứu.

      Nhìn nam nhân rời , Mộc Nghiên tiến đến bên tai Mộc Ngạo Địch giọng hỏi: “Ca, người kia là ai?”

      “Ừ, là tả hộ pháp ‘Phẩm Khách Lâu’, tiểu muội muội đem tả hộ pháp bọn họđều đổ bại cường.” Mộc Ngạo Địch giơ ngón tay cái lên, nếu như người bình thường thắng bạc sớm chạy lấy người, ai còn dám khiêu khích tả hộ pháp người ta chứ?

      Nhưng mà Mộc gia bọn họ có sợ qua người nào sao? Mộc Ngạo Địch rất tự tin, người khác thắng bạc ra sòng bạc, có nghĩa là Mộc gia cũng như vậy, ngươi mở sòng bạc, lão tử thắng bạc, để cho ? Tốt, trực tiếp đánh! Nhìn ngươi còn dám cho lão tử?!!

      “A, biết!” Mộc Nghiên gật đầu, hộ pháp chạy, như vậy tiếp theo có phải hay vị kia lão đại lên sân khấu?

      Nếu như còn , như vậy cũng đừng trách nàng chạy lấy người, nàng thích chờ người!!

      “Khụ khụ… Còn muốn chơi đến khi nào?” Phi Khê Trần đứng cách phía sau Mộc Nghiên năm bước, sau khi xử lý xong chuyện y nhận được tin tức Mộc Nghiên theo Mộc Ngạo Địch ở ‘Phẩm Khách Lâu’ thắng người ta mấy trăm vạn lượng còn , có biện pháp, y thể làm gì khác hơn là nhanh chóng chạy tới, mang hai vị tiểu ác ma này .

      “Ha ha, cùng chơi vài ván.” Mộc Nghiên quay sang Phi Khê Trần chớp chớp mắt.

      “Trần, sao huynh lại đến đây? Mau xem chúng ta thắng rất nhiều nha!” Mộc Ngạo Địch giống như hiến vật quý đem núi bạc trước mặt hiến cho Phi Khê Trần xem.

      “Vận may tồi…” Phi Khê Trần vừa cười vừa , ‘Phẩm Khách Lâu’ này người khác hiểu , y là ràng nhất chẳng qua đây là địa bàn ‘Liệt diễm minh’, mà y cùng ‘Liệt diễm minh’ có chút tranh cãi.

      “Được rồi ta lên xem Thi Thi cùng Tiểu Phượng, huynh ở đây cùng đệ ấy!” Ở bên ngoài Mộc Ngạo Địch thể mở miệng gọi Mộc Nghiên tiểu muội, thể làm gì khác hơn là dùng đệ thay thế.

      Phi Khê Trần gật đầu, Mộc Ngạo Địch lướt qua lên lầu , lầu 4 tìm kia hai quỷ tham ăn .

      “Khách quý khách quý.”

      Theo thanh nam nhân vang lên, tiếp đó nam nhân mặc hồng sắc y bào xuất tại trước mặt mọi người, hé ra khuôn mặt trắng nõn như hoa như ngọc, cằm nhọn, rất mị, rất nghiệt, rất tai họa, khóe miệng hơi hơi dương lên, đôi mắt đẹp dị, tóc đen như mực tùy ý bay ở vai, thanh nhu hòa như nước chảy…

      Mộc Nghiên nhịn được da đầu run lên!! Khóe miệng co quắp, ta dựa vào, nếu thấy có hầu kết, Mộc Nghiên nhất định cho rằng người nọ là nữ… Thân là mỹ nữ nàng xem đến người trược mặt cảm giác có chút tự ti, da trắng nõn kia.

      Vóc dáng người kia, đặc biệt kia thân hình mảnh khảnh như rắn nước, bỗng nhiên nàng nghĩ đến câu : Nam nhân thân hình như rắn nước, tuyệt đối thể kết giao!

      Chỉ thấy hồng y nghiệt vung tay lên, người hầu lập tức mang theo mọi người xuống lầu, toàn bộ lầu hai liền chỉ còn lại Mộc Nghiên, Phi Khê Trần người khác đều .

      “Ngục Viêm Thương.” Phi Khê Trần nhìn nam nhân trước mặt, cũng vội , ngồi vào bên người Mộc Nghiên, giơ tay nhấc chân khí chất quý tộc làm người ta mê muội.

      “Khà khà, Phi Khê Trần, nghĩ tới ngươi cũng tới ‘Phẩm Khách Lâu’.” Hồng y nghiệt ngồi ở ghế, biếng nhác híp mắt, nếu như dùng động vật để hình dung nam nhân lúc này, Mộc Nghiên nghĩ đến mèo ba tư là thích hợp nhất.

      “A, có gì mà dám tới?”

      Mộc Nghiên đôi mắt đẹp ở người hai người giao qua giao lại, từ cách chuyện của hai người cho ra kết luận kia hồng y nghiệt cùng nhà mình mỹ nhân có ân oán, kia giọng điệu chua!!

      “Này, còn đổ hay vậy? đổ liền đem này bạc của đại gia đổi thành ngân phiếu.” Mộc Nghiên vỗ bàn, cùng mỹ nam nhà nàng có việc, như vậy chính là cùng nàng có việc, tự nhiên nàng cũng cho sắc mặt hòa nhã.

      Ngục Viêm Thường ánh mắt rơi xuống thân người vừa vỗ bàn, huyền khí cấp 3 , bất quá người kia là ai? Trước đây như thế nào chưa thấy qua?

      Chính là tiểu tử này trong ba canh giờ thắng của mấy trăm vạn lượng??

      “Chính là ?” Ngục Viêm Thường thanh làm cho người ta nghe ra là tức giận hay tức giận, tay chỉ vào Mộc Nghiên hỏi, phía sau tả hộ pháp cung kính trả lời: “Đúng vậy!”

      “A, ngươi tên gì?” Ngục Viêm Thường ánh mắt híp lại… để ý hỏi…

      ***********************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 109: Ta họ Mộc, tên Đại Diệp.

      Mộc Nghiên cười gian xảo, rất là hào sảng : “Bổn công tử họ Mộc tên Đại Diệp** (đại gia) tên đầy đủ Mộc Đại Diệp (Mộc Đại Gia) dù sao tất cả mọi người là người quen, cũng cần gọi cả tên họ bổn công tử, trực tiếp gọi bổn công tử Đại Gia là được. ra, ta tên này thế nhưng rất có ý nghĩa, bởi vì tiểu đệ ta từ thân thể ốm yếu nhiều bệnh, cha mong muốn ta có thân thể cường tráng cho nên liền cho ta lấy Mộc Đại Diệp (đại gia) tên này, mong muốn ta có thể mau chóng vì nhà chúng ta khai chi tán diệp*…” Mộc Nghiên híp mắt, nãi nãi đùa chết ngươi. (*sinh thêm nhiều con cháu, cưới thêm nhiều vợ.)

      (**phiên chữ gia giống chữ diệp – [da-re ])

      Phì… Mộc Nghiên vừa xong, đối diện Ngục Viêm Thường cùng tả hộ pháp hai người trực tiếp nội thương, tên chết tiệt này phải là tỏ chiếm bọn họ tiện nghi sao? Dựa vào, lão tử phát uy, ngươi nghĩ lão tử là mèo bệnh?

      Phi Khê Trần biểu rất bình tĩnh, thế nhưng trong lòng cười đến thắt ruột, lời này rất có lực sát thương.

      “Đại gia?” Tả hộ pháp phẫn nộ , chiếm tiện nghi chủ tử, này tiểu khốn kiếp kia đáng đánh.

      “À, đại gia ta ở đây, tả hộ pháp có gì chỉ giáo?”

      Phì, khuôn mặt tuấn tú của tả hộ pháp trực tiếp đen, a a bậy, xú tiểu tử biết xấu hổ ai kêu ngươi chứ? Dựa vào, chiếm tiện nghi lão tử, chờ ngươi ra ngoài lão tử thầm đánh lén ngươi.

      “Ôi chao, ta , hai người các ngươi phải sợ rồi chứ? có việc gì, bổn công tử rất hào phóng, chỉ cần các ngươi gật đầu, bổn công tử lập tức liền tha cho các ngươi.”

      Xem lời này đúng hào phóng, thế nhưng ngươi nha ngươi ở địa bàn người ta, cùng lão đại người ta như vậy, phải là trực tiếp bức người ta điên sao?

      Mộc Nghiên rung đùi, y phục bộ dáng công tử lụa là được nàng diễn đến mười phần, người ở bên ngoài xem qua chính là bộ dáng khiêu khích sợ chết.

      “A, đổ, sao lại đổ, chỉ là đổ đại tiểu xúc xắc nhiều có ý nghĩa, chúng ta đổi lại chơi cái khác, dám đổ ?” Ngục Viêm Thương mặc dù đúng là với Mộc Nghiên, thế nhưng ánh mắt xác thực dừng ở người Phi Khê Trần.

      Phi Khê Trần lông mày nhíu lại, y rất khó chịu ánh mắt Ngục Viêm Thương.

      “Đổ, mặc kệ gì, Đại Gia ta cũng sợ ngươi, Đại Gia ta có khả năng!”

      Tả hộ pháp khéo miệng co giật, thiếu niên này lá gan cũng quá lớn, trái tiếng đại gia, phải tiếng đại gia, ngươi là đại gia nhà ai? Dựa vào.

      “Tốt. Vậy ngươi và ta hai người đổ! So lớn bé, ai điểm lớn người đó thắng! Ba ván định thắng thua, ta thắng, ngươi ngày hôm nay thắng toàn bộ phun ra, ta thua, ngươi ngày hôm nay thắng bao nhiêu ta cho ngươi bấy nhiêu…” Đối với trước mắt này thiếu niên nhiều lần mạo phạm, Ngục Viêm Thương có chút hơi giận.

      Mộc Nghiên nhìn xúc xắc đặt ở trước mặt, lắc lư chân, bộ dáng lưu manh : “Được… Đại Gia ta ngày hôm nay thế nhưng rất may mắn, chẳng qua ta muốn thêm điều kiện, ngươi nếu bị thua phải làm cho ta ba chuyện thế nào?”

      Ngục Viêm Thương rất bình tĩnh nở nụ cười: “ thành vấn đề!” Bởi vì tuyệt đối thua!!

      “Tốt, nhớ kỹ lời ngươi ! Đại Gia ta cho ngươi đổ trước.”

      Ngục Viêm Thương khuôn mặt nghiệt đen lại, tên khốn kiếp này, hít sâu, tốt, đợi lát nữa khiến cho lõa thể cổn xuất.

      Mộc Nghiên vươn ngón tay trạc (đâm, xuyên) chút, liền phe phẩy chiết phiến, tay khoát lên vai Phi Khê Trần.

      Ngục Viêm Thương cầm lấy xúc xắc động tác rất đơn giản liền nhàng buông xuống, xúc xắc vòng vo lúc liền dừng lại… Sáu sáu năm!!! thể làm cho người ta này chủ nhân ức hiếp khách hàng!

      Đến phiên Mộc Nghiên, đối với Ngục Viêm Thương huýt tiếng vang dội, Mộc Nghiên ngón tay ở mặt 3 viên xúc xắc nhàng đâm xuyên, sau đó ba xúc xắc liền bay lên xoay xoay.

      Phi Khê Trần sủng nịnh cười, nha đầu kia, Ngục Viêm Thương khinh thường nàng, nàng càng khinh thường Ngục Viêm Thương, trực tiếp ngón tay đối phó ngươi, độc.

      Xúc xắc vòng vo lúc, sau đó chậm rãi ngừng, viên thứ nhất lục, viên thứ hai là lục, tiếp đó viên thứ ba sau khi mọi người nín thở chờ đợi xoay người cái biến thành lục.

      A… Sáu sáu sáu!!!

      Ngục Viêm Thương cùng tả hộ pháp hai người cùng lúc đều thể tin được, đối với thiếu niên trước mắt, Ngục Viêm Thương căn bản là xem ở trong mắt, để cho người ta nghĩ ức hiếp người khác, cho nên liền đổ thiếu điểm, thế nhưng ai biết, người này càng lợi hại, trực tiếp liền lớn hơn ngươi điểm ngươi có thể trách sao?

      Ván thứ nhất Ngục Viêm Thương thua.

      Ván thứ hai đến phiên Mộc Nghiên….

      Mộc Nghiên vỗ mạnh vào, ba viên xúc xắc đều bị bắn lên bang bang bang ba viên xúc xắc càng chuyển càng nhanh, lấy tốc độ mắt thường nhìn thấy, ở đây bốn người ngoại trừ Mộc Nghiên ra ba người đều nhìn chằm chằm xúc xắc của Mộc Nghiên.

      Mộc Nghiên híp lại hai mắt, vô hình trung (trong lúc trông thấy), Ngục Viêm Thương cùng Phi Khê Trần thần thức đấu lên.

      Xúc xắc hạ xuống biến thành bột phấn, Phi Khê Trần sắc mặt trầm xuống, y cùng Ngục Viêm Thương hai người tu vi đều đạt chí tôn cấp bậc, có thể suy đoán được bị hai người bọn họ như thế nhất lộng, xúc xắc biến thành bột phấn.

      Mà ngay lúc Ngục Viêm Thương cùng tả hộ pháp hai người cười đắc ý, trong trung chậm rãi nhàng điểm trắng rơi xuống bột phấn xúc xắc biến thành, sáu… Chính là mặt sáu của xúc xắc…

      Ngục Viêm Thương thể tin được đứng dậy, xác định mình hoa mắt, là sáu…

      Mộc Nghiên sờ sờ mũi, cười : “Xem ra lão thiên gia đều đứng ở bên Đại Gia ta hê hê…”

      Phi Khê Trần sửng sốt chút, đầu tiên là kinh ngạc, sau đó nở nụ cười, nha đầu kia…

      “Tới phiên ngươi.” Mộc Nghiên trong tay cây quạt gõ gõ xuống mặt bàn…

      **************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 110: ra Phi thiếu gia thích khẩu vị nặng!

      Ngục Viêm Thương lần này dám khinh địch, trực tiếp xuất ra bản lĩnh nhà nghề, ván đầu chính là bởi vì khinh địch nên thua, ván thứ hai nếu như lại thua, như vậy ván ba liền trực tiếp cần chơi.

      Lần này Ngục Viêm Thương cùng Phi Khê Trần thần thức ngừng đấu, Mộc Nghiên vẻ mặt tươi cười vô lại, thiên địa linh khí từ tay cầm quạt gõ xuống mặt bàn của nàng bay ra trực tiếp hướng ba viên xúc xắc trung bay đến.

      Bang bang phanh, ba viên xúc xắc đồng thời hạ xuống, sáu sáu sáu…

      Phi Khê Trần nhíu mi, cái này sao có biến thành bột phấn?

      “A… Xem ra lão thiên gia ưa đứng ở…” Ta bên này

      Ngục Viêm Thương còn chưa xong ba viên xúc xắc lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được ở trước mắt bốn người biến thành năm bè nảy mảng (chia thành năm bảy mảng) sau đó ngay cả bột phấn cũng biến mất…

      Ngục Viêm Thương cùng tả hộ pháp hai người trừng lớn mắt, điều này sao có thể? Làm sao có thể? Biến mất còn mảnh…

      “Ha ha ha ha… Cười chết đại gia ta, đại gia ta chí ít còn có lục, ngươi nha gì cũng có, ha ha ha lão thiên gia quả nhiên là thích Đại Gia ta, mà thích ngươi loại còn đẹp hơn nữ nhân.”

      Mộc Nghiên cười to, nhìn khuôn mặt bọn họ từ đắc ý — kinh ngạc – cam lòng — toàn bộ quá trình là sảng được .

      Ngục Viêm Thương gân xanh ứa ra, hận nhất người khác so sánh cùng nữ nhân…

      Mà Mộc Nghiên này sợ chết phạm vào giới tuyến của .

      Mạnh vỗ bàn, kia bàn trực tiếp răng rắc tiếng nát bấy.

      Mộc Nghiên được Phi Khê Trần lôi kéo bay sang bên, Mộc Nghiên vỗ vỗ ngực, bộ sợ hãi : “Ôi, Đại Gia ta rất sợ đó nha, cẩn thận lá gan đều nhảy ra, chàng thân có bị hù dọa hay ?” Mộc Nghiên quay sang Phi Khê Trần nháy mắt.

      Phi Khê Trần nhéo Mộc Nghiên mũi, sủng nịnh cười : “ có.”

      Phụt… Ngục Viêm Thương cùng tả hộ pháp hai người nhìn cách đó xa ‘hai nam nhân rất ân ái’ ặc hoa mắt chứ?

      “A, ra Phi thiếu gia thích loại này… ừ…. ‘khẩu vị nặng’! Chậc chậc… đúng là mở rộng tầm mắt…” Ngục Viêm Thương mang ánh mắt sắc bén .

      Phi Khê Trần vừa định , bị Mộc Nghiên dùng quạt ngăn cản, Mộc Nghiên tay ôm thắt lưng Phi Khê Trần, tay mở quạt trong trung phe phẩy: “Ôi , rất chua, chàng than có ngửi thấy loại mùi chua ? Chậc chậc quá chua, này… tả hộ pháp có phải ‘Phẩm Khách Lâu’ của các ngươi là bình dấm chua lật úp ?”

      Bị điểm danh, tả hộ pháp ngẩn người, hiểu ý , mũi theo ở giữa trung ngửi, rồi buồn bực : “ có, ta có nghe thấy mùi chua, hơn nữa trù phòng ở cách đây rất xa.”

      Phì, Mộc Nghiên che miệng cười, này tả hộ pháp ra là đầu gỗ, thế nhưng thằng nhãi này cũng quá đáng .

      Ngục Viêm Thương thân thể chợt lóe, bóng dáng cũng đánh qua.

      nhanh Phi Khê Trần so với nhanh hơn, nắm thắt lưng Mộc Nghiên rất nhanh rời khỏi, mở ra huyền khí hộ thể.

      Tử sắc (màu tím) —- Chí tôn tam phẩm.

      Mộc Nghiên trừng lớn hai mắt, má ơi! Mỹ nhân huynh so với ta càng biến thái.

      Mà Ngục Viêm Thương chính là chí tôn nhất phẩm giai đoạn trung cấp, thế nhưng Phi Khê Trần tới tam phẩm, có thể thấy, Ngục Viêm Thương căn bản phải là đối thủ của Phi Khê Trần.

      Mộc Nghiên ngồi ở xà nhà, lắc lư chân, vuốt cằm, nhìn phía dưới hai đạo ngân sắc huyền khí tranh đấu, rất là vô lương câu: “, Hồng Tụ đế quốc này có vẻ thiếu niên thiên tài rất nhiều, khà khà quái thai.” A a bậy, ngươi mới là cực phẩm quái thai còn đến ai khác, biết xấu hổ.

      Đồng thời trong lòng cũng rất nghi hoặc, lão đầu phải từng đột phá chí tôn 40 tuổi cũng phải 50 sao? Hơn nữa này cứ dựa thao huyền khí đại lục thiên tài đến tính, lão đầu chính là chứng minh tốt nhất.

      Thế nhưng này hai vị, đều chỉ có hai mươi tuổi, nha so với nàng còn tài hơn, nàng là có thêm thất thải thần thạch kia tu vi mới nhanh như vậy, thế nhưng này hai người đều dùng huyền khí, nhưng thực lực lại là chí tôn nhất phẩm tam phẩm.

      Mộc Nghiên tu luyện «Phi thiên độn địa công» có thể cùng huyền khí ngang nhau, dựa theo huyền khí đại lục mà nàng tại là chí tôn nhị phẩm, thế nhưng nàng chưa cùng nhân thực chiến qua, dùng cũng đều là «Phi thiên độn địa công» thiên địa linh khí, ra này huyền khí sức chiến đấu cũng cường như vậy, chậc chậc nàng đúng là coi thường.

      Hai người Phi Khê Trần cùng Ngục Viêm Thương Phi Khê Trần chiếm ưu thế ràng, hơn nữa này hai người quyền cước công phu cũng khá tốt, đặc biệt Ngục Viêm Thương kia tư ngầm. (Giở thủ đoạn, đánh sau lưng.)

      Thế nhưng Phi Khê Trần cũng ngốc, mỗi lần đều xảo diệu tách ra, chuyển nguy thành an, mắt thấy nhà mình chủ tử bị vây tả hộ pháp nghĩ qua hỗ trợ .

      , ta tả hộ pháp, ngươi muốn lên hỗ trợ kia nhưng liền là khinh thường chủ tử nhà ngươi, các ngươi nếu như nghĩ hai đánh , Đại Gia ta cũng phản đối, dù sao trình độ vô sỉ của các ngươi Đại Gia ta lĩnh giáo đến.”

      Mộc Nghiên chân tại trung lắc lư, Ngục Viêm Thương tranh đấu nghe được Mộc Nghiên như thế liền quay đầu liếc Tả hộ pháp cái, chậm mà xẩy ra nhanh, đúng lúc này Ngục Viêm Thương trực tiếp bị Phi Khê Trần đánh bay đến tường, kia bàn ghế bang bang phanh nát…

      “Chậc chậc, người ta các ngươi đánh nhau liền đánh nhau, đánh tới này bàn ghế là các ngươi sai, bàn ghế người ta chọc giận các ngươi, trực tiếp bị các ngươi cấp ngũ mã phanh thây, ai, nghiệp chướng, A di đà phật…” Mộc Nghiên rất thương tiếc , tiếp đó nhảy xuống, Phi Khê Trần sợ nàng ngã liền đưa tay qua tiếp…

      Cái thối lưu manh chết tiệt này, há mồm ngậm lại Ngục Viêm Thương xoa xoa ngực, lau vết máu khóe miệng đứng lên…

      ****************************************

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 111: Tối dò xét Mai gia, hủy dung Mai Tinh Tinh.

      Mộc Nghiên từ đầu tới cuối tựa như con ruồi, ở bên tai Ngục Viêm Thương chít chít động động, làm cho tâm thần yên, vừa rồi mới có thể bị Phi Khê Trần hỗn đản kia đánh trúng, bị người đánh rất dễ chịu, trước đây cùng Phi Khê Trần so chiêu chưa từng bị thượng qua, lần này đều bởi vì… thối lưu manh chết tiệt này.

      Nhìn Ngục Viêm Thương bị thương Mộc Nghiên hướng cười đắc ý, hừ hừ nãi nãi (bà) nhiễu loạn ngươi tâm trí, mở miệng giết người, bà này trong đám sát thủ cảnh giới cao nhất a a a…

      “Ngươi thối lưu manh này đóng cái miệng quạ đen của ngươi lại.” Ngục Viêm Thương nhẫn tức giận, nghiến răng nghiến lợi .

      Mộc Nghiên phe phẩy quạt: “Để Đại Gia ta câm miệng rất đơn giản, buổi tối nhớ kỹ đem bạc đưa đến Mộc phủ, nhớ kỹ phải là bạc trắng, được ngân phiếu, uhm ta trước chính là năm trăm vạn lượng, hơn nữa ngươi thua năm trăm vạn lượng như vậy chính là nghìn vạn lượng, nhớ kỹ chút cũng thể ít hơn. Còn nữa ngươi nợ ta ba chuyện.” Mộc Nghiên nắm tay Phi Khê Trần rời .

      Phanh…

      Sau khi hai người rời Ngục Viêm Thương tức giận đến đem toàn bộ bàn ghế xung quanh đập nát, phải là có tiền, mà là cam lòng liền như thế bại bởi tên bại hoại, đáng giận, cũng biết thối lưu manh này muốn làm chuyện gì?

      Buổi tối quả nhiên Ngục Viêm Thương rất giữ chữ tín làm cho người mang nghìn vạn lượng bạc đến Mộc Phủ.

      “Lão, lão gia, bên ngoài có người đưa bạc tới…”

      “Bạc? Đưa bạc? Quản gia ngươi già hồ đồ à?” Mộc lão gia tử vẫn ngồi ghế nhúc nhích, uống trà.

      “Lão gia, là , nghìn vạn lượng, người nọ tiểu thiếu gia ở ‘Phầm Khách Lâu’ thắng.” Lão quản gia xoa mồ hôi, ai ya, vị thiếu gia này lợi hại như vậy? Thắng nhiều như thế?

      Phụt… Lão gia tử miếng nước trà phun ra ‘khụ khụ’… sửa sang lại chút y phục sau đó dứng dậy: “Con bà nó, vậy còn mau làm cho người ta đưa vào, bạc nhà mình kiếm được an tâm thu vào.”

      “Dạ, dạ!” Lão quản gua nhanh như chớp bỏ chạy ra ngoài, lệnh thị vệ đem bạc khiêng vào.

      Mộc phủ già trẻ toàn bộ vây quanh phòng khách, lão gia tử nhìn tám tôn tử: “Các ngươi ai thắng bạc?”

      Lắc đầu, bọn họ đánh, bởi vì mười lần đánh mười lần đều thua.

      Bỗng nhiên Mộc Ngạo Địch vỗ ót, vọt tới bên cái rương đầy bạc chậc chậc : “Tiểu muội lợi hại, con cùng Thi Thi còn có Tiểu Phượng bọn con chia mỗi người vài vạn lượng ở đây còn có nghìn vạn lượng trời ạ tiểu muội là đổ thần.”

      Theo Mộc Ngạo Địch , mọi người tiếng bạo rống: “Ngươi những cái này là Nghiên Nhi thắng? Nhưng lại chỉ có từng đó?”

      “Vâng ạ, ngày hôm nay con mang tiểu muội qua…” Mộc Ngạo Địch lưu loát ra, tiếp đó bỗng cảm thấy sau lưng lạnh cả người, nhìn cả nhà đều nổi giận nhìn mình, rụt rụt cổ, này phải là tìm đánh sao? Mang chuyện đưa tiểu muội đánh bạc ra, đây là làm hư tiểu muội, bất quá có vẻ như là tiểu muội làm hư , rất trong sạch.

      đợi mọi người phát hỏa, Mộc Ngạo Địch khoe ra khuôn mặt tuấn tú: “Con chạy 50 vòng.” A oa… làm sao đáng thương như vậy? Buổi tối còn phải chạy bộ…

      “Vậy còn ?” Lão gia tử trừng mắt, Mộc Ngạo Địch nhanh như chớp biến mất.

      Mai phủ.

      đến Mai phủ, Mộc Nghiên mới phát mình vẫn là lần đầu tiên đến.

      Được vây giữa trạng thái độn thuật «Phi thiên độn địa công» Mộc Nghiên lúc này chính là nghênh ngang bước tại trong viện Mai phủ.

      Bên tai nghe hạ nhân qua , Mộc Nghiên thu được tin hay chính là Mai Lệnh Dương lão già kia bị nàng đánh đến bây giờ vẫn nằm giường, tìm đại phu dưới trăm người, đều thúc thủ vô sách. (bó tay)

      Mộc Nghiên cười hì hì, chính nàng hạ thủ có bao nhiêu nặng nàng ràng nhất bất quá, muốn sống? có khả năng, nếu phải vì tìm chứng cớ Mai phủ lúc này có khả năng còn có cái sinh mệnh tồn tại.

      Theo tiếng hô lớn bên kia phát đến, rất nhanh Mộc Nghiên đến Mai Lệnh Dương sân.

      tiếng động vào phòng Mai Lệnh Dương, phát trong phòng có ba nữ nhân nam nhân.

      cần phải Mộc Nghiên biết nữ nhân kia hẳn là Mai Lệnh Dương lão bà, hai người khác chính là Mai Tinh Tinh cùng Mai Thiên Thiên, bất quá trong đó có người vì sao che mặt? Còn lại nam nhân kia hẳn là con trai .

      “Cha, người phải Mộc gia lần này chết chắc rồi sao? Vì sao bọn họ ngược lại chết? Mà người nhưng lại bị thương nặng như vậy? Mối thù của nữ nhi báo được sao?” Mai Tinh Tinh oán hận hỏi.

      Thù? Mai Tinh Tinh cùng gia đình mình có thù hằn? Hẳn là mình cùng nàng có thù? Mộc Nghiên nghĩ đến mười năm trước bị Mai Tinh Tinh nữ nhân này cho cái tát tay liền ngứa, đến lúc đòi lại rồi.

      “Chết, ai bọn họ chết? Hừ, chỉ là kéo dài mà thôi, chờ lão phu ta thân thể tốt rồi ta nhất định tiêu diệt Mộc gia còn có người phía sau kia, cho dù là con vật của Mộc gia cũng tha.” giường Mai Lệnh Dương thân thể yếu ớt, thế nhưng ra cũng trầm gì sánh được.

      Mộc Nghiên bỗng nhiên vào, tới trước mặt Mai Tinh Tinh, Mai Tinh Tinh mang chính là chiếc sa (mỏng) khăn màu đen, Mộc Nghiên hai mắt định thần, nhìn thấu…

      Khi thấy Mai Tinh Tinh khuôn mặt kia tim nàng run rẩy chút, mẹ ơi này khuôn mặt làm sao hủy dung?

      Bất quá người kia cũng tránh khỏi quá tài lại ở mặt nàng ta dùng đao khắc con rùa, Mộc Nghiên có thể nhìn ra được người nọ ở lúc khắc lên mặt Mai Tinh Tinh có dùng nước thuốc, mặc kệ dùng linh dược gì Mai Tinh Tinh vết tích mặt đều thể xóa được…

      **************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 112: Nàng là câu đố.

      Thế nhưng cái đồ kia nàng nhớ kỹ giống như là nàng khi còn bé lúc buồn chán dùng dược của lão đầu luyện ra.

      Bỗng nhiên nhớ đến lời Mai Tinh Tinh vừa , vì nàng báo thù?

      Lẽ nào con rùa mặt nàng ta là Mộc gia làm? Nha, nàng trở về nhất định hỏi chút ai có tài như vậy, nàng nhìn rất sảng khoái.

      “Phụ thân, Thiên Vũ đế quốc cùng Lịch Á đế quốc phái người đưa mật hàm đến, hỏi chúng ta vì sao có hành quyết Mộc gia, còn có bảo chúng ta nhanh nhanh khởi binh, bọn họ toàn lực hỗ trợ, còn có chính là phụ thân ngươi đáp ứng chuyện cắt đất bọn họ hiệp ước định ra rồi, chờ con dấu của người.” Nhi tử Mai Lệnh Dương – Mai Chính Phi .

      “Hừ, lần này lão phu bị thương, cẩu hoàng đế kia đến bây giờ câu cũng , lão tử để sống thêm vài ngày, hồi năm ngày sau lão phu muốn xem đến bọn họ thành ý.”

      “Ta biết.”

      “Lão gia, lúc này đây nhất định phải đem Mộc gia giết gà chó cũng tha, lúc trước bọn họ đem mặt Tinh nhi hủy, cẩu hoàng đế lại đứng ở bên phía bọn họ, hừ tại để bọn họ trước dùng máu chuộc tội cho Tinh nhi đáng thương của ta.” Lão bà Mai Lệnh Dương .

      Chậc chậc, cả nhà này đều là lòng dạ hiểm độc, quả nhiên người nhà giống nhau, Mộc Nghiên thầm liên tục lắc đầu, muốn cho người Mộc gia chết, như vậy kết quả chỉ có , trước trải lộ , đường hoàng tuyền chờ các ngươi đấy.

      “Phụ thân, hôn kia của nữ nhi làm sao bây giờ? Nữ nhi…” Mai Thiên Thiên giẫm chân rất là nghe theo, thái tử phi của nàng ta.

      “Thiên nhi, sao con ngốc như vậy? Chờ cha làm hoàng đế, ngươi còn lo lấy được thái tử? Đến lúc đó đừng thái tử, con muốn gả hoàng đế đều được.” Mai Tinh Tinh nhìn Mai Thiên Thiên khuôn mặt mỹ lệ ánh mắt đố kỵ được nàng dấu hoàn mỹ dấu vết, lúc trước bị hủy dung sao lại là mình?

      phải là nàng ta? Lúc đó ràng là nàng ở trước mặt hoàng đế đối Mộc Nghiên vô lễ, vì sao Mộc gia trả thù nàng ta? Trái lại báo thù mình?

      Ở trong lòng Mai Tinh Tinh, nàng ta vẫn cho rằng, mình bị hủy dung nguyên nhân chính là bởi vì Mai Thiên Thiên, nàng ta làm kẻ chết thay, biểu ra nhìn như có gì, nhưng trong lòng nàng ta hận thể giết Mai Thiên Thiên tiện nữ nhân này, đều là nàng ta, làm cho nàng mặt mũi gặp người.

      Nàng ta chút cũng ngờ bởi vì đánh Mộc Nghiên kia cái tát biến thành hình dạng nàng ta như bây giờ, nàng ta cho rằng của nàng cái tát kia chút cũng chưa từng sai.

      Lời kế tiếp Mộc Nghiên có hứng thú nghe tiếp, trực tiếp bỏ .

      về phía thư phòng Mai phủ.

      Mà ngay lúc Mộc Nghiên vừa đến cách thư phòng xa thần thức cảm nhận được bên trong phòng có người, hơn nữa người này tu vi —- chí tôn nhị phẩm, chẳng lẽ là…

      Mộc Nghiên rất nhanh qua, được vây giữa trạng thái độn thuật (giống tàng hình) Mộc Nghiên trực tiếp đến cửa thư phòng, quả nhiên thấy bóng dáng màu đen.

      Thân ảnh màu đen kia ở trước bàn đọc sách nhìn mật hàm trong tay.

      Mộc Nghiên đến trước bàn, phát cầm trong tay chính là chứng cứ chính xác Mai Chính Phi Mai Lệnh Dương cùng hai quốc gia cấu kết.

      Ngửi thấy mùi vị quen thuộc, Mộc Nghiên khóe miệng dương lên, nghĩ tới cùng mình nghĩ như nhau, hai người đều xuất ở chỗ này, hơn nữa cũng vì cùng việc.

      Mộc Nghiên đột nhiên muốn đùa giai, ở bên tai bóng đen thổi hơi.

      Bóng đen thân thể cứng lại, ngồi ở kia vẫn nhúc nhích trong miệng : “Ai?”

      “A…” Mộc Nghiên khẽ cười tiếng, tiếng nào, bỗng nhiên cảm nhận được có nhiều người tiến đến quay sang bên tai bóng đen : “ mau, có người tới.”

      Bóng đen sửng sốt, thanh này… Thế nhưng vừa nghĩ đến lời nàng liền bật người dậy đem đồ vật xếp lại hảo sau đó quay sang khí : “Theo ta .”

      Mộc Nghiên nở nụ cười, tiếng động theo bóng đen kia rời .

      Bóng đen mới phi thân lên mái nhà liền nhìn thấy Mai Chính Phi mang theo người đến.

      Vì vậy từ mái nhà rời , trực tiếp hướng rừng phía sau bay .

      Tới trong rừng, bóng đen vào đình lý trong rừng kéo khăn che mặt xuống.

      Dung nhan nghiệt kia chính là Phi Khê Trần.

      Phi Khê Trần nhìn người còn thân lắc đầu : “Nha đầu, muội còn muốn thân đến khi nào?” Ở thư phòng nghe được thanh y chỉ biết người nọ chính là Mộc Nghiên.

      “Hi hi hi hi…” Trong khí chuỗi tiếng cười thanh thúy vang lên, Mộc Nghiên bỗng nhiên xuất ở trong lòng Phi Khê Trần.

      Thực là đem Phi Khê Trần hù dọa, sau đó ôm chặt thân thể Mộc Nghiên, trách cứ : “Tối như vậy muội làm gì? Chuyện có ta giải quyết là được.” Phi Khê Trần hỏi Mộc Nghiên về tuyệt kỹ kia mà trách cứ Mộc Nghiên người chạy đến Mai phủ, lo lắng an toàn của nàng.

      Mỗi người đều có bí mật thuộc riêng mình, tiểu nha đầu của y muốn , như vậy y cũng hỏi, ngày nào đó nàng muốn tự nhiên , đây là ý nghĩ của Phi Khê Trần, y hiểu Mộc Nghiên.

      Mộc Nghiên nở nụ cười, đưa tay ôm lấy cổ Phi Khê Trần: “Huynh cũng thế, huynh có thể vì sao ta thể , hơn nữa ta còn an toàn hơn huynh nhiều.”

      “Muội ấy…” Phi Khê Trần sủng nịnh nhéo nhéo cái mũi của Mộc Nghiên.

      “Sau này cho phép rời khỏi ánh mắt ta, muốn làm chuyện gì ta làm cùng muội.” Phi Khê Trần bỗng nhiên phát tiểu nha đầu của y là câu đố, bất quá y có rất nhiều thời gian tới vạch trần những câu đố kia.

      “Được!” Mộc Nghiên ở trong lòng Phi Khê Trần cười ngọt ngào, ăn đậu hũ của mỹ nhân là rất thỏa mãn.

      “Nha đầu, thực lực tại của muội là như thế nào?” Cái khác hỏi, thế nhưng huyền khí này đều phải là bí mật gì, trước xem tiểu nha đầu tu vi đến đâu? Nếu như vượt qua y, như vậy y càng phải nỗ lực.

      “Huynh đoán .” Mộc Nghiên nghiêng đầu, nghịch ngợm cười.

      “Chí tôn tứ phẩm?” Đừng trách Phi Khê Trần vì sao như vậy, mà là y tại là chí tôn tam phẩm , thế nhưng y hoàn toàn làm được như Mộc Nghiên cái loại khả năng thân kia.

      Hơn nữa đến nay y cũng nghe qua huyền khí đại lục có ai có thể thân, Mộc Nghiên là ngoại lệ, là kỳ tích…

      ********************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 113: Mộc lão gia tử đột phá!

      “Sai, chí tôn nhị phẩm, hì hì.”

      Vậy là tốt rồi chí ít y cùng nàng phải là kém quá xa.

      “Muội dự định đối phó Mai gia như thế nào?” Phi Khê Trần ôm thân thể Mộc Nghiên càng chặt.

      “Gậy ông đập lưng ông, trời làm bậy còn có thể tự làm bậy thể sống.” Mộc Nghiên híp mắt, nàng muốn cho người Mai gia phải nhận được kết cục thảm hại, kích phải giết còn người sống.

      Phi Khê Trần thưởng thức tóc Mộc Nghiên, hai mắt đối diện đôi mắt kiên định của Mộc Nghiên : “Bất luận muội muốn làm gì ta đều làm cùng muội, nếu như muội muốn xưng bá thiên hạ, như vậy ta vì muội huyết tẩy thiên hạ, nếu như muội muốn tay chạm vào ánh mặt trời, như vậy ta cũng cùng muội cùng rửa sạch tất cả máu tanh, nắm tay tiếp nhận ánh mặt trời rửa tội, cùng trời cuối đất muội ở đâu, ta liền ở đấy.”

      Mộc Nghiên toàn thân giống như điện giật, nàng chỉ cho rằng Phi Khê Trần đối mình chỉ là đơn thuần hảo cảm mà thôi, nghĩ đêm nay lại nghe đến mấy lời này, có này mấy câu đủ rồi, thực đủ rồi, nàng này linh hồn đơn cảm thụ được vô cùng ấm áp, lúc này bao vây lấy nàng, làm cho cả người đều hạnh phúc.

      Ngẩng đầu lên, hướng môi Phi Khê Trần, giống như chuồn chuồn lướt nước hôn lên, Mộc Nghiên : “Ta giao linh hồn cho huynh, huynh hãy bảo quản tốt!”

      “Nha đầu, tiểu nha đầu của huynh, đời đời kiếp kiếp thà phụ trời cao phụ muội.”

      ———

      Thư phòng lão gia tử.

      “Cháu ngoan, lão già kia sao có tới?” Lão gia tử bất động thanh sắc hỏi, ngày đó chuyện tình càng nghĩ càng thích hợp, nếu như lão già quỷ y kia tới sao chưa có tới tìm mình?

      “A…” Mộc Nghiên nhất thời biết phải trả lời thế nào, là thành trả lời sao? Hay là?

      “Bạch y nhân ngày đó là cháu.” cần Mộc Nghiên trả lời, lão gia tử biết đáp án.

      “Gia gia…” Mộc Nghiên muốn gạt gia gia, thế nhưng, quên , vẫn là với gia gia.

      Mộc Nghiên gật đầu: “Đúng vậy, gia gia người ngày đó là cháu.”

      “Vậy con phượng hoàng huyền thú?” Nếu như người kia là cháu mình, thế nhưng ngày đó huyền thú lão tận mắt thấy.

      “Dạ, là Tiểu Phượng.” Mộc Nghiên bước chân lùi ra sau mấy bước.

      Phanh, lão gia tử cái mông rơi xuống cái ghế: “Tiểu, Tiểu Phượng, tiểu gia hỏa kia lại là huyền thú…” Lão gia tử tin nhu nhu lỗ tai, lão sợ mình xuất huyễn thính. (huyễn = ảo giác, thính = nghe)

      Mặc dù lão cũng có đoán được thân thể Tiểu Phượng, thế nhưng vừa nghĩ tới Tiểu Phượng mới sáu tuổi , ặc… Huyền thú hóa thành hình người phải đều rất to lớn sao? Đều là da dày thịt béo, thân cao đều hơn hai thước, thế nhưng Tiểu Phượng…

      ra dài lắm, như vậy như vậy…” Mộc Nghiên đem chuyện gặp Tiểu Phượng từ đầu tới cuối cùng lão gia tử giảng giải phen, hơi xong, Mộc Nghiên thấy gia gia hóa đá.

      Nửa ngày lão gia tử mới lắp bắp : “Vậy tu vi tại của cháu là chí tôn nhị phẩm.”

      “Dạ.” Mộc Nghiên xấu hổ sờ sờ mũi, chí tôn nhị phẩm tính cái gì? «Phi thiên độn địa công» của nàng mới gọi là lợi hại đâu.

      “Lão già kia lại có thể cho cháu trong mười năm đột phá chí tôn, chậc chậc lão phu vẫn thể tin được, nghĩ năm đó lão gia kia cũng là ở 45 tuổi mới đột phá.”

      “Hì hì, đó là cháu thông minh, gia gia người đến cấp 7 huyền khí dừng lại bao lâu?” Mộc Nghiên hỏi.

      Lão gia tử cười cười, sờ sờ râu, nhìn Mộc Nghiên từ ái : “ năm năm, xem ra gia gia kiếp này là có cách nào đột phá.”

      Mộc Nghiên cười cười, năm năm, được rồi, nàng có thể giúp Tiểu Phượng đột phá như vậy giúp gia gia đột phá cũng nhất định có thể , như vậy Mộc gia là có hai người chí tôn.

      “Gia gia, người chờ con chút.” Mộc Nghiên xong liền biến mất ở lão gia tử trước mặt.

      Lão gia tử nhìn cửa còn đóng chặt, mục trừng khẩu ngốc (mục trừng: trợn mắt, khẩu ngốc: được gì, ngẩn ngơ), cháu bản lĩnh này có thể so với lão già kia mạnh hơn nhiều.

      Mộc Nghiên trực tiếp vận khí độn thuật muốn tìm Phi Khê Trần, ở trong phòng Phi Khê Trần tìm được y, sau đó liền kéo Phi Khê Trần hướng thư phòng lão gia tử .

      Phanh, cửa thư phòng bị phá khai, Mộc Nghiên kéo Phi Khê Trần tiến đến.

      “Mỹ nhân huynh hộ pháp cho ta, ta muốn giúp gia gia đột phá.”

      “Ừ.” Phi Khê Trần gật đầu thân thể trực tiếp bay đến mái nhà thư phòng, thân thể ngồi xếp bằng, thần thức thuộc về chí tôn tam phẩm tản mát xung quanh.

      Mộc Nghiên để lão gia tử ngồi xuống, sau đó vận khởi huyền khí…

      Tiếp đó Mộc Nghiên vận khởi «Phi thiên độn địa công», thiên địa linh khí từ trong lòng bàn tay nàng cuồn cuộn ngừng hướng lão gia tử theo cổ tay đưa vào.

      Ban đầu lão gia tử rất khó chịu, thế nhưng sau lúc liền cảm giác được cỗ linh khí hoàn toàn mới dũng mạnh vào thất cân tám mạch (Cân: gân, cốt), đó là thiên địa linh khí thiên nhiên thuần khiết.

      Lão gia tử dám chậm trễ, đem này thiên địa linh khí toàn bộ hấp thu, thân thể gân mạch mở rộng, tiếp đó ở trong thân thể bay nhanh chuyển động, lục phủ ngũ tạng quặn đau, lão gia tử cắn răng chịu đựng, đau đớn này là cần thiết, nếu như thừa nhận nổi những đau đớn này, như vậy đối mặt chính là tẩu hỏa nhập ma.

      Mộc Nghiên đem tay kia khoát lên cổ tay gia gia.

      Hai bên thiên địa linh khí đưa vào trong cơ thể gia gia, giúp gia gia giảm bớt đau đớn.

      Hiệu quả rất tốt, lão gia gia giữa đôi lông mày nhăn lại từ từ giãn ra, mà đỉnh đầu huyền khí đầu tiên là phấn hồng sắc (màu hồng nhạt), tử hồng sắc (màu mận), hồng sắc. Huyết hồng (màu đỏ tươi), mới đến đạm ngân sắc (màu bạc nhạt), ngân hoàng sắc (hoàng: vàng -> bạc ánh vàng), màu trắng bạc sau đó biến thành ngân sắc lóe sáng phát ra thẳng hướng trời cao…

      Trong nháy mắt chiếu sáng toàn bộ bầu trời đêm.

      Từng nhà đều mở cửa sổ, đứng ở đường lớn nhìn bầu trời được bao trùm bởi huyền khí màu bạc…

      ********************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 114: Người ta rất thuần khiết.

      “Oa tắc, là ai đột phá cấp 7 huyền khí nhưng lại trực tiếp tới chí tôn nhất phẩm đỉnh, trời ạ, rất kỳ diệu.”

      “Thất cho đến chí tôn nhất phẩm sơ giai đoạn —- trung giai đoạn —— cao giai đoạn —- đỉnh, trời ạ, biến thái, trực tiếp vượt qua bốn giai đoạn.”

      “Cũng biết đó là cái kia biến thái, vận phân chó, dựa vào lúc liền qua bốn giai đoạn.”

      “Thần tượng, chúng ta Hồng Tụ đế quốc lại có chí tôn.”

      “Ai, còn nhìn cái gì vậy, ngươi đấy, nhanh chóng về nhà tu luyện , kế tiếp chí tôn chính là ngươi, ngươi này tử hài tử còn nhìn còn nhìn..”

      “…”

      Phi Khê Trần so với bất luận người nào nhìn càng ràng, so với bất luận người nào đều kích động, hưng phấn.

      Lão gia tử dừng ở cấp 7 năm năm là đều biết, trước lão cũng thử rất nhiều biện pháp muốn cho người đột phá, thế nhưng chưa từng được.

      Hôm nay Mộc Nghiên lại có thể thuận lợi giúp lão gia tử đốt phá, nhưng lại lúc qua bốn giai đoạn, trời ạ, nha đầu thực lực tuyệt đối dừng ở chí tôn nhị phẩm đơn giản như vậy.

      “Gia gia, người trước chậm rãi đem thể lực đột phá sau tiếp thu đến huyền khí hấp thu, đừng quá gấp, nếu rất dễ thương đến ngươi gân mạch, dù sao mới đột phá, tại gân mạch là hoàn toàn mới.”

      Lão gia tử như trước từ từ nhắm hai mắt ừ tiếng, làm theo Mộc Nghiên .

      Thân thể huyền khí vận hành sau 7 vòng, lão gia tử hấp thu xong tân năng lượng, mới chậm rãi mở mắt ra, vẻ mặt kích động.

      “Gia gia con biết người muốn cái gì, chúng ta là người nhà có số việc chúng ta tự hiểu là được rồi.” Mộc Nghiên cười. Tiếp đó ngay trước mặt gia gia ngất .

      Linh khí của nàng bị lão gia tử rút hết, lúc này toàn thân vô lực, thần thạch biết lúc này chủ nhân rất suy yếu, thiên địa linh khí lần lại lần chậm rãi chảy vào gân mạch uể oải của Mộc Nghiên.

      Mộc Nghiên lúc này liền giống như ngụm giếng cạn, cuồn cuộn ngừng hấp thụ từ thần thạch phát ra thiên địa linh khí.

      Mãi đến sau khi hấp thu toàn bộ, Mộc Nghiên thõa mãn giống như người đói bụng mấy ngày mấy đêm, đột nhiên được ăn.

      thầm dùng ý nghĩ cùng tiểu thạch đầu chuyện: “Tiểu quỷ làm tốt lắm.”

      “Hì hì, đây là ta phải làm.”

      “Ừ, lại đây cho ta thơm cái!”

      “A, chủ nhân người nhanh , đừng đùa giỡn người ta, người ta rất thuần khiết.”

      “Nôn… Ta !”

      Mộc Nghiên mở mắt ra liền thấy hai cặp mắt nhìn chằm chằm mình.

      Sợ hãi lùi về phía sau, thấy là gia gia cùng Phi Khê Trần mới vỗ vỗ ngực: “Ta hai người muốn làm gì? Ta gan , bị hai người dọa đập ùm ùm…”

      “Trước đứng lên.” Phi Khê Trần tay đem Mộc Nghiên kéo dậy.

      “A, gia gia thân thể thế nào? tại rất sảng rất kích động chứ?” Mộc Nghiên đáng chớp chớp mắt.

      Lão gia tử gật đầu, sau khi đột phá, lão thần thanh khí sáng nhìn chút Mộc Nghiên cùng Phi Khê Trần thở dài hơi : “Nghiên nhi, gia gia già rồi, phụ thân con với hai thúc thúc tám vị ca ca của con đều là lỗ mãng và trẻ tuổi, lần này hoàng thất đối với Mộc gia tạo ra thương tổn rất sâu, Hồng Tụ đế quốc này là lão phu thân tâm huyết, tự nhiên hy vọng thấy Mộc gia ba đời tâm huyết bị hủy hoại trong chốc lát.

      Thế nhưng con muốn làm như thế nào gia gia đều ủng hộ con, sau khi chuyện này kết thúc, gia gia mang theo bọn họ từ quan, Hồng Tụ đế quốc quốc chủ mặc dù đáng giá gia gia vì bán mạng, thế nhưng Hồng Tụ bách tính gia gia thể vứt bỏ bọn họ, gia gia như vậy các con hiểu ?”

      Ý lão gia tử chính là quan có thể từ, thế nhưng Hồng Tụ đế quốc dù sao cũng là tâm huyết đời của người, huynh đệ người, huynh đệ chết ở chiến trường, người nhà bọn họ lão gia tử phải thay bọn họ chăm sóc tốt. Lần này là đối triều đình hết hy vọng, mặc dù từ quan, thế nhưng Mộc gia đại nghiệp lớn, sản nghiệp phía dưới đúng là Mộc gia cả nhà ngồi ăn, nằm chơi, cũng đủ hai đời.

      Mộc gia nam nhân mặc dù đều là tính tình ngay thẳng, thế nhưng nữ nhân Mộc gia đều là tâm tư kín đáo trí tuệ cùng mỹ lệ tập hợp vào thân, Mộc gia nếu chỉ dựa vào này mấy nam nhân sớm nghèo kiết xác.

      “Cháu hiểu, gia gia người yên tâm, cháu biết nên làm như thế nào, người phạm ta ta phạm người, người nếu phạm ta, phải giết!!” Chuyện tình lần này Mai gia là thế nào cũng thoát được, về phần Hồng Tụ đế quốc quốc chủ sao, a… Về sau có người tiếp vị, như vậy Hồng Tụ đế quốc như trước là Hồng Tụ đế quốc, chỉ là thay đổi chủ nhân mà thôi!!

      “Trần nhi, phải là gia gia cho con báo thù, mà là tại thời cơ chưa được, đợi được thời cơ tới rồi, gia gia ngăn cản con.” Lời này lão gia tử đối với Phi Khê Trần .

      “Vâng, gia gia yên tâm, Trần nhi có chừng mực.”

      Thù của y? Chuyện tình Phi gia Mộc Nghiên nhiều ít cũng biết chút, Phi gia cùng Mộc gia vô cùng thân thiết, hơn nữa Phi gia diệt vong nguyên nhân cùng nay Mộc gia là như nhau.

      Đều là bị tổ chức thần bí hướng hoàng thất tạo áp lực, cho nên mới cửa nát nhà tan, xem ra bọn họ có cùng địch nhân, sâu nhìn thoáng qua Phi Khê Trần, mặc kệ là ai, mặc kệ là thù của ai, như vậy đều tính ở người Mộc Nghiên nàng, nàng cần máu cừu nhân tế bái thân nhân chết , kỳ Mộc Nghiên biết tin tức này là bị người lọc qua, căn bản là chân ! (cái này m cũng k hiểu lắm, k biết ý là thông tin sai hay sao nữa… mù mờ quá ~.~)

      “Vậy là tốt rồi! Gia gia ta mệt mỏi, các con người tuổi trẻ muốn làm gì làm thôi.”

      “Vâng, gia gia ngủ ngon.”

      Hai người sau khi lùi ra ngoài, Mộc Nghiên vốn tưởng rằng Phi Khê Trần hỏi mình chuyện giúp gia gia đột phá, thế nhưng có, Phi Khê Trần có đề cập tới chữ, tựa như gia gia , thời cơ chưa được, thời cơ tới rồi Mộc Nghiên muốn tự nhiên cho chính mình.

      Tên ngu ngốc này, vô điều kiện tin tưởng mình, cũng phải Mộc Nghiên tin tưởng bọn họ, mà là tình rất ly kỳ, cho nên biết càng ít đối với bọn họ càng tốt…

      ******************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com
      Chương 115: Thần bí nhân !

      Mai Lệnh Dương mặc dù dậy nổi giường , thế nhưng có thể phân phó cho con làm .

      Mà thấy thân thể Mai Lệnh Dương ngày càng suy yếu , con của Mai Chính Phi càng hưng phấn, bởi vì cái này chứng minh cha sống bao lâu nữa, nếu sống lâu như vậy liền sau khi tình xong chính là hoàng đế .

      Vừa nghĩ đến mình lập tức làm hoàng đế, Mai Chính Phi làm việc hiệu suất cũng như trước mà nhanh gấp đôi.

      Hoàng cung, hoàng đế Thánh Tôn Vân càng đau đầu đến cực điểm.

      Mai gia bên này muốn cho Mộc gia vong, mà Mộc gia bên kia cũng bảo cho lời giải thích , giải thích ? Cái gì chó má giải thích ? Trẫm nếu có thể cho ngươi giải thích, trẫm còn sợ ngươi làm gì ? Mẹ nó hoàng đế thực là vô cùng buồn bực, tại hai bên đều động hết lần này tới lần khác chính mình lại bị giáp ở giữa, mỗi ngày triều đình đám kia văn võ bá quan thường ngày đều là tranh cãi gay gắt , tại cả đám đều là người câm điếc.

      tức giận đến cả lên triều cũng lên, lúc này mới mấy ngày giày vò khiến cho trước kia cao cao tại thượng hoàng đế mệt mỏi rã rời chịu nỗi, hai mắt lõm xuống sâu .

      Trong gian thạch thất .

      vị lão giả tóc hoa râm lúc này đối diện với người sau bức mành đen báo cáo tin tức thu được .

      ” Tin tức hồi báo bạch y nhân lúc xuất là vô thức xuất giữa trung, ngoài ra bên người còn mang theo con phượng hoàng huyền thú cấp mười , theo người có mặt lúc đó những hắc y nhân khi xuất bị dùng uy áp trấn áp đúng là ai có thể chống lại .Thân thể khắc trước còn trung tiếp theo liền xuất trước mặt Mai Lệnh Dương, hơn nữa Mai Lệnh Dương bị khẽ vung tay ngũ tạng lục phủ toàn bộ suy kiệt , kia hắc y nhân khi rời chỉ ngắn gọn lưu lại câu bảo Hồng Tụ đế quốc quốc chủ ở trong vòng tháng cho lời giải thích hợp lý nếu liền huyết tẩy Hồng Tụ đế quốc, mà Mộc gia cả nhà toàn bộ được cứu, Hồng Tụ đế quốc quốc chủ kia ngày sau cái gì cũng chưa , tại ngay cả lên triều cũng lên …” Lão giả cũng kính bẩm báo .

      Trầm mặc nửa ngày, trong mành đen truyền ra thanh :” Rút lui toàn bộ người trong hoàng cung Hồng Tụ đế quốc , cho Thánh Tôn Vân Mai gia có thể tùy xử trí .”

      Ngữ khí bình thản , đối với chuyện tình lão giả hồi báo có nửa điểm phản ứng, dường như chuyện lão giả hồi báo từ lâu nằm trong lòng bàn tay .

      ” Dạ .”

      Đợi lão giả rời khỏi thạch thất, trong thạch thất trống trải phát sinh tiếng cười khẽ, người nọ thào :” A….vì Mộc gia xuất đầu sao ? Như vậy để ta hảo hảo nhìn ngươi có bản lĩnh gì .”

      Hồng Tụ đế quốc hoàng cung, khi Thanh Tôn Vân thu được tin tức đối phương truyền đến rốt cục thở ra hơi , bất quá đồng thời lại càng thêm lạnh cả người .

      Này cao nhân phía sau Mộc gia là ai ? Cư nhiên có thể để cho bọn họ rút lui, lẽ nào cao nhân phía sau Mộc gia là người bọn đắc tội nổi ?

      Thế nhưng người nọ là ai ? Mộc gia lúc nào quen biết cường giả như vậy ?

      p/s : Ta quay lại nhưng vẫn k cố định lịch post , nhưng ta cố gắng để hoàn trong tg tới ..@@

      *******************************************
      Nguồn: tuyetviyeuho.wordpress.com

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :