1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Cô Nham Nhuỵ Vy (Hoàn - 71c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 30: Dựa vào người thân 2 —— cưng chiều của người nhà.

      Từ khi Mark đem Tiếu Trác – hòn ngọc quý tay mà gia tộc Blank tìm kiếm bao năm về nhà, đứng đầu gia tộc Blank ‘Thái hoàng thượng’ —— ông ngoại John của Tiếu Trác; sau đó tới ‘Quốc vương, quốc hậu’ —— Cậu Henry Blank và mợ Lý Lan của Tiếu Trác; cuối cùng là ba ‘hoàng thái tử’ ở nhà cùng với ‘tứ thái tử’ bị hại phải đóng đô ở công ty hàng ngày đều gọi 3 cuộc điện thoại hỏi thăm Tiếu Trác —— 4 ông họ: Richard Blank, Mark Blank, Peter Blankvà George Blank, dưới nữa còn có con chó cưng của nhà Blank ——dã thú, tất cả đều nghĩ cách để có thể độc chiếm lúc nàng công chúa duy nhất khó khăn mới tìm thấy của nhà Blank. Nhìn xem, ánh nắng mặt trời tươi đẹp của ngày hôm nay, trong vườn hoa lộng lẫy nhà Blank lại diễn ra trận đại chiến “Tranh đoạt công chúa” ——

      “Này, muốn đánh nhau à?” Peter khách khí chỉ ngón tay thon dài vào ngực Richard, vẻ mặt khiêu khích.

      “Câu này nên hỏi em mới phải!” Richard dứt khoát bỏ mũ sắt treo đầu xe màu xanh ngọc, chân trái khách khí đá lên xe thể thao màu cam sáng.

      “Được, chúng ta chọi , ai thắng Tiếu Trác thuộc về người đó!’ Peter phi chân lướt qua chân cản trở của Richard, cởi cà vạt ra đứng tư thế của võ Nhật Bản.

      “Ai sợ cậu!” Richard cũng cởi jacket, lấy hơi vận công, ra chiêu thức thái cực quyền Trung Quốc.

      “Các đừng như vậy, có việc gì thương lượng!” Tiếu Trác đứng bên cố gắng đóng vai ‘bình chữa cháy’, định làm cho hai con gà đấu nổi nóng kia bắt tay giảng hòa.

      “Xem chiêu!”

      “Tiếp chiêu!”

      ràng ‘bình chữa cháy’ có tác dụng, hai con gà đấu còn phân bua mà đánh nhau thành khối tròn.

      “Trác Trác, chúng ta nên xuất phát thôi!” Mợ Lý Lan nhã nhặn gọi Tiếu Trác bận khuyên can .

      “Đúng đấy, bé cưng, nhanh lên xe thôi, chúng ta đồng ý với cha phải trả con về cho ông muộn nhất là trước bữa ăn tối.” Cậu Henry sớm mở cửa xe.

      “Nhưng cậu, mợ, Richard và Peter….” Tiếu Trác yên tâm nhìn hai người vẫn dùng võ Nhật Bản chính thống và thái cực quyền Trung Quốc chính hiệu, , chính xác mà là hai người ẩu đả lẫn nhau.

      “Ôi trời, kệ chúng nó, chúng nó vẫn thường chó cắn nhau ý mà.” Lý Lan chán ghét nhìn ‘cảnh tàn sát khốc liệt’ thảm cỏ, dường như cái khối tròn kia cũng giống con dã thú và đồng loại của nó, chứ phải con đẻ của bà.

      “Mợ con đúng đấy, cần để ý tới chúng. Chúng nó đánh nhau vì tranh giành con ngồi xe của chúng, con ngồi xe mợ, chúng nó chẳng còn lý do đánh nhau nữa ư? Hơn nữa bác sĩ gia đình của chúng ta chữa những vết thương rất tốt.” Henry và Lý Lan kéo Tiếu Trác vào trong xe, “Lái xe , Tom”

      Tài xế lái chiếc xe BMW màu bạc theo mệnh lệnh của người chủ gia đình Blank “vèo——” rời khỏi nhà Blank, chạy theo hướng trung tâm thương mại. Còn lại có Richard và Peter đánh nhau ầm ĩ thảm cỏ, bên cạnh là tiếng cổ vũ hào hứng của con dã thú xem hăng say: Gâu …… gâu……


      Cửa hàng thời trang danh tiếng

      “Sweet heart, thử thêm cái này!” Lý Lan nhận bồ đồ Tiếu Trác vừa thử từ tay , đồng thời lại đưa ra bộ lễ phục buổi tối độc đáo, “Em thấy bộ này cũng rất đẹp, thấy thế nào, ông xã?”

      “Cách nhìn nhận của giống em, bà xã ạ, Trác Trác của chúng ta mặc nó lên giống như thiên sứ vậy!” Henry vẻ mặt tự hào, với nhân viên cửa hàng bên cạnh: “Gói cả bộ này.”

      “Cậu, mợ, chúng ta phải ra ngoài mua quà sinh nhật cho ông ư?” Tiếu Trác nhìn tá túi trong tay nhân viên bán hàng lại liếc liếc cậu mợ vừa đưa bộ lễ phục buổi tối, hiểu: “Cả hai mua cho con mười mấy bộ rồi.”

      “Quà của ông phải vừa mua xong ư, bé cưng? Nhanh thay bộ này cho cậu, mợ coi nào.”

      “Vâng ạ.” Nhìn hai khuôn mặt đầy chờ đợi trước mắt, Tiếu Trác đành phải vào phòng thay đồ lần nữa.

      “Mợ, phải mọi người lại muốn mua quần áo cho con nữa đấy chứ!” Thấy xe vô tình ra khỏi trung tâm thương mại, Tiếu Trác vừa kết thúc cuộc đại chiến thử y phục lo lắng hỏi: “Nếu cứ tiếp tục như thế con đành phải đóng cửa công ty mà mở phòng quà lưu niệm quá!”

      “Đừng lo, bé cưng, ta và cậu con chỉ là đưa con uống trà thôi.” Lý Lan cưng chiều vuốt vuốt chỏm tóc trán Tiếu Trác, “đồ ngọt ở đó rất tuyệt, con nhất thích! Ông xã, lát nữa nếu gặp người quen, em muốn với bọn họ Trác Trác là con bị thất lạc ở ngoài của em! thể để lộ ra đâu nhé!” là đáng quá mất, sao bà chỉ là mợ của con bé chứ? Bà muốn với bạn bè của bà, Trác Trác là con bà!

      “ha ha, được, chúng ta cho những người bạn cũ Trác Trác là con chúng ta sinh trộm!” Henry cười thoải mái, ông và vợ luôn hy vọng có đứa con thông mình, nhưng lần lượt cả 4 bào thai đều là tiểu tử, điều này khiến ông và vợ luôn canh cánh trong lòng, bây giờ thượng đế cuối cùng cũng nghe thấy lời cầu nguyện của họ, đem Trác Trác đáng tặng họ, thế nào ông cũng muốn khoe khoang với mấy người bạn thế giao!

      “Thôi mà, cậu, mợ, chúng ta đây là ‘loạn luân’ ư!” Tiếu Trác tinh nghịch cười, trong lòng lại chút chua xót lẫn ngọt ngào. từng rất ngưỡng mộ em có quyền gọi cha. Bởi vì mỗi lần gọi Tiếu Thiên Hào là cha, đổi lại đều là cái nhìn chán ghét lướt qua. Bây giờ cuối cùng có thể vui vẻ gọi “cha”, đồng thời nhận được câu trả lời cũng vui vẻ như vậy!

    2. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 31: Dựa vào người thân 3 —— Câu chuyện của ông và bà ngoại

      Nhà Blank

      “Ngoại, con về rồi.” Tiếu Trác uống trà xong vừa xuống xe liền thấy ông ngoại ngồi xe lăn do người làm đẩy ra ngoài đón , vội vàng bước lên ôm ông ngoại.

      “Cháu ta về rồi.” John vui mừng hớn hở vỗ tay Tiếu Trác, mãn nguyện nhìn đống túi to túi trong tay tài xế, “Mệt rồi chứ, lâu thế cơ mà?”

      “Cậu, mợ còn mệt hơn con!” Tiếu Trác nhìn cậu và mợ xuống xe sau cười cười: “Mọi người đều muốn đem con trang trí thành cây thông Noel, phòng trang sức à?”

      “Con bé tinh nghịch, cây thông Noel sao đẹp bằng con?” Henry cưng chiều nhéo nhéo mũi cháu , cảm ơn mẹ kế và em khuất núi đem đến cho họ bảo bối quý giá thế này.

      “Cha, vừa nãy khi uống trà, con cho bọn họ Trác Trác là con sinh trộm của con và Henry,” Lý Lan cười : “Tiếng Trác Trác gọi con là Mẹ rất dễ nghe!”

      “ha ha, quỷ tinh nghịch, có điều Trác Trác thực rất giống con, thông minh, tinh nghịch, khiến người ta quý.” Ông John nhìn con dâu cười thoải mái, “Đồ đều mua đủ rồi chứ?”

      “Cũng tàm tạm rồi ạ, có vài bộ trang sức phải tuần sau mới mang tới. Có bộ bông tai rất hợp với khuôn mặt Trác Trác của chúng ta!” Lý Lan sắc mặt tự hào của người mẹ, vuốt má Tiếu Trác.

      “Mợ, mợ với ông ngoại, cậu chiều con tới hư mất!”

      , ta nợ mọi người rất nhiều, rất nhiều! Nhưng bây giờ ta chỉ có cơ hội bù đắp cho con.”

      Giọng già nua của John lộ ra vẻ hối hận vô cùng, nợ đối với vợ và con , ông mãi mãi thể bù đắp được!

      “Ngoại, con luôn rất muốn với ông, tuy ký ức của con với gia tộc Blank chỉ là vài chữ đôi lời đối với các bậc bề , nhưng con lại chưa bao giờ quên, ở đây con có gia đình. Con thường mơ gặp bà ngoại và mẹ giúp con nhanh chóng được gặp gỡ mọi người, bà ngoại chúng ta là người nhà, còn mẹ để con thaymẹ có hiếu với ông. Bây giờ con trở về nhà rồi, con tin bà ngoại và mẹ nhất định cũng trở về, chúng ta lại ở bên nhau! Vì vậy, mong ông ngoại đừng những lời tự trách nữa, bà ngoại và mẹ con thiên đường cũng trách con thay họ chăm sóc tốt cho ông.” Tiếu Trác năm bàn tay già nua của ông ngoại an ủi.

      Ông ngoại đáng thương, tuổi trẻ bồng bột ngày đó khiến ông phụ người vợ thứ hai của mình—— bà ngoại Tiếu Trác – Trác Trinh Nhã. Khi muốn quay đầu lại, người vợ với trái tim tan nát mang đứa con chưa đầy 2 tuổi rời xa nước Mỹ, cho dù ông mềm rắn đủ cả nhưng đều thể khiến người vợ kiêu hãnh hồi tâm chuyển ý. còn cách nào, ông dối Henry 12 tuổi – con của ông và người vợ đầu mất vì sinh khó, bị bệnh nặng. Trác Trinh Nhã luôn coi Henry như con ruột vội gửi Hy Văn cho em trai, em dâu chăm sóc, liền bay về . Nhưng giấy bọc được lửa, Trác Trinh Nhã biết mình bị lừa, thèm để ý níu giữ của chồng cũ và con trai lập tức bay về Mỹ. Nhưng thượng đế lúc này lại trêu ngươi mọi người, Trác Trinh Nhã chưa kịp trở về Mỹ phải vĩnh biệt nhân gian vì máy bay gặp nạn. John cực kỳ bi thương và tự trách mình, bay tới Mỹ muốn cầu xin tha thứ của Trác gia đồng thời hy vọng được mang tro tàn của vợ, nhận lại đứa con dại. Nhưng chờ đợi ông là tin Trác gia sớm rời Mỹ. Mấy chục năm sau, ông luôn sông trong day dứt với người vợ chết và thương nhớ đứa con . Có ngày, ông già thất tuần (70 tuổi) điều tra khắp nơi thế giới cuối cùng cũng có tin tức của con , vội vàng trở về Hồng Kông, thượng đế lại trêu ngươi ông lần nữa, đón chờ ông chỉ có bia mộ lạnh lẽ của vợ và con trong khu mộ……

      Ông ngoại chính lúc đó bị bại liệt thân dưới. biết ra sớm của mẹ khiến tâm hồn vốn day dứt tổn thương của ông giá vì tuyết lại rét vì sương; cũng biết tồn tại của mình là liều thuốc duy nhất có thể chữa trị cho ông những vết thương cả thể xác lẫn tinh thần. Vì vậy mới đề nghị Mard đừng gì về Tiếu Thiên Hào, Lãnh Vũ Hiên với các thành viên khác trong gia tộc Blank. Ông ngoại chỉ cần biết sau khi người thân bị bệnh qua đời, được người tốt nhận nuôi, lớn lên lại kế thừa nền tảng tổ nghiệp tự mình sáng lập tổ chức công ty là đủ rồi. thể để ông ngoại biết những cực khổ mà chịu, càng làm tăng thêm day dứt vốn nước tràn thành lụt rồi.
      “Ông ngoại, ông đoán xem ngày sinh nhật ông, con tặng ông món quà gì?” Trong lòng lặng lẽ thở dài tiếng, Tiếu Trác tìm lại mạch suy nghĩ sau những ký ức, nắm tay ông bắt đầu chuyển chủ đề.

      “Đúng vậy, cha à, chúng con đến làm chứng, nếu cha đoán đúng bắt Trác Trác tặng thêm cho cha món quà nữa!”

      “Nhanh lên, cha đoán xem!”

      Vợ chồng Henry vội vàng giúp Tiếu Trác vốn quan tâm người khác thay đổi chủ đề.

      “Ta à, cần sao trời, cũng cần đá quý dưới đất, ta chỉ cần sweet heart của ta nhanh chóng tuyển lấy rể hiền tài!” Trước khuyên giải an ủi của mọi người, John cười ra ý nguyện trong lòng.

      “Nếu có thể tuyển được chàng rể chịu ở rể con càng mãn nguyện!” Lý Lan cười phụ họa thêo.

      “Ông ngoại, mợ, hai người trêu chọc con!” Tiếu Trác cười làm nũng, trong lòng lại có cảm giác trống rỗng. Gương mặt của Lãnh Vũ Hiên đột nhiên trong đầu. rất hiểu bản thân phải rất lâu mới có thể quên cuộc hôn nhân với Lãnh Vũ Hiên. Có lúc chỉ tình mới khiến con người khó quên. thẳng ra Lãnh Vũ Hiên phải người xấu, uất ức chịu đựng khi ở Lãnh gia phần lớn là do cố tình cường điệu hóa. Thông thường chỉ cần thể bộ dạng tủi thân đau lòng đối với lời ác ý, ta vui mừng công kích nữa, chạy mừng chiến thắng, từ điểm này cho thấy Lãnh Vũ Hiên kỳ thực rất đơn giản. Xem ra người ta thực có thể vô tình nhớ lại ưu điểm của người khác dù rằng hai bên từng là kẻ thù đội trời chung. Cho dù thế nào, hôn nhân? muốn đề cập tới lần nữa.

    3. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 32: Dựa vào người thân 4 —— George trở về.

      “A——” Tiếu Trác kinh ngạc kêu lên tiếng, cùng ông ngoại, cậu, mợ vừa bước vào phòng chưa kịp hỏi thăm ba liền bị ôm lên quay vòng, “ hai đừng nghịch nữa!” Tiếu Trác cười ha ha, nhưng lập tức cảm thấy có gì đúng, Mark phải đứng giữa Richard và Peter ư?

      “Đoán xem là ai?” Có gương mặt tuấn tú giống Mark, chàng đẹp trai tóc vàng hôn lên đỉnh đầu , cười khẽ hỏi.

      “George Blank, út của em!” cười kéo thấp đầu George xuống, kiễng chân hôn lên má , “ rất giống Mark, có điều mắt màu đen, đặc biệt, em nhớ phát tiếng trung của rất cuốn hút!” và người họ này tuy chưa từng gặp mặt, nhưng sớm thân nhau từ lâu, những ngày ở , mỗi ngày đều nhận được điện thoại hỏi thăm. chỉ lần thể , còn rất hy vọng nhanh chóng gặp em này, cũng chỉ lần nguyền rủa Richard và Peter lấy thủy *( quái vật dưới nước) làm vợ vì ‘hãm hại’ mình ở lại công ty bên Mỹ làm kiến thợ.

      “Em còn đáng hơn họ miêu tả.” đặt tay lên mái tóc đẹp đen nhánh thân mật vuốt lên vuốt xuống, trông mong mãi mới có thể gặp mặt em duy nhất, nghĩ tới đây nén được lại nguyền rủa các biết đạo nghĩa hãm hại ở lại Mỹ.

      “Tiểu tử thối, con làm tóc Trác Trác rối hết rồi!” Hai vợ chồng Henry và Lý Lan khách khí gạt tay con trai kéo Tiếu Trác ra khỏi vòng tay con trai mình, ôm vào lòng.

      “Bố, mẹ, hai người quá đáng.”

      “Hai người sao có thể nhân lúc bọn con quyết đấu đem Trác Trác chạy?” Richard và Peter bên cạnh vừa phản đối, vừa hợp lực cướp em ra khỏi vòng tay của bố mẹ.

      “Cả chiều gặp cả, có nhớ ?” Richard ôm vai em hỏi.

      “Em thể thiên vị, em ! Em cũng phải hôn lên má ba!” Peter giở trò giơ má trái ra sát Tiếu Trác,

      “Các người đừng quấy rối em mình có được ?” Mark đứng cạnh suốt nãy giờ quả thực nhìn quen nụ hôn thân mật quấy rối, ra sức giành em họ khỏi tay mấy em, “ cả ngày rồi rất mệt chứ, lát nữa ăn cơm, em ngồi cạnh hai…….”

      “Có nhầm đó?” tay miệng George cùng lúc phản đối, “mọi người đều chiếm đoạt Trác Trác mấy ngày rồi, bây giờ nên tới lượt em chứ, lát nữa em phải ngồi cạnh lúc ăn cơm.”

      “Bỏ hết bàn chân gấu của mấy đứa ra! Trác Trác là tim gan mà ta bị mất mới tìm thấy, con bé phải ngồi cạnh ta!” John thể nhịn được phát ra tiếng hét sư tử.

      “Sao lại là ông?” Sáu cái miệng bất mãn lên tiếng.

      “Vì ta là chủ gia đình!” John ra vẻ ta lớn tuổi, ta sợ ai chứ.

      bằng thế này, con đưa ra thực đơn, mời quản gia giúp chọn nguyên liệu nấu, hiếm khi cả nhà mình đều có mặt, tối này con đích thân xuống bếp, để mọi người thưởng thức tài nghệ của con ra sao?” Xin , sao lại cãi nhau, Tiếu Trác vội vàng làm sứ giả hòa bình.

      “Á? Quá tuyệt rồi!” Trời ạ, công chúa của bọn họ còn có thể nấu cơm! 7 người cộng vào cũng vài trăm tuổi reo hò như trẻ con, mặt Mark nở nụ cười, nhớ tới món ăn Trung Quốc của má Tần, đương nhiên càng nhớ con —— người nấu ăn —— Tần Như.

    4. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 33: Dựa vào người thân 5 —— Món ăn Trung Quốc

      Tiếu Trác nhanh nhẹn xắt xắt xào xào cùng với 7 đầu trùm sò trong gia đình nhiệt tình bận rộn thêm loạn, hơn 1 tiếng sau, bàn ăn bày biện các món ăn Trung Quốc đầy màu sắc hương thơm, cả căn phòng ăn to lớn ngạt ngào hương vị món ăn, cám dỗ 7 con người “ biết việc nhà” lại mang vẻ tham lam gương mặt thèm chảy nước miếng, mặt nhăn xấu xí của con dã thú bị ném ra ngoài phòng ăn dán vào cửa sổ sát đất ư ử van nài.

      “Canh xương bò khổ qua, thịt bò xào tỏi, đầu sư tử hầm*( thịt heo băm nặn thành hình tròn to, hem bít sao gọi là đầu sư tử, he he, chắc nhìn giống), xương sườn chua ngọt, gà xào hạt dẻ, cua biển xào ớt thơm, tôm rang, cá pecca hấp, váng sữa đậu nành cuộn rán, cà rốt xào mục nhĩ, thức ăn chủ yếu là các món xào Dương Châu, ngoài ra thêm canh bánh đậu và mộc nhĩ trắng, mộc nhĩ đen làm món điểm tâm ngọt.” Tiếu Trác vừa gọi cả nhà “đói khát” vào chỗ, vừa 一一 giới thiệu tên món ăn, “đều là các món thường ngày của gia đình, mọi người bắt đầu ăn thôi.”

      “Vèo! Vèo! Vèo!” Tiếu Trác rối mắt nhìn cả nhà hoạt động đũa nhanh như bay, trong lòng hiểu là ai người nước ngoài biết dùng đũa? vừa nghĩ vừa cố gắng chen vào trong đống đũa giành vài món ăn ngon cho ông ngoại ràng thể theo nổi “nhịp bước thời đại”.

      “Oa, ngon đấy!” Cơm no rượu say xong, Richard vẫn chưa thỏa mãn chặc lưỡi, xương sườn chua ngọt vừa ngon, kết hợp thêm chút mùi tỏi, thực còn hơn cả nhà hàng Trung Quốc.

      “Làm còn ngon hơn cả má Tần!” Mark thỏa mãn dựa lên lưng ghế, trong đầu nghĩ biết Tiểu Như của có tài nghệ như vậy nữa.

      “Em , ngày mai lại làm cho ăn, được ? muốn hai suất gà xào hạt dẻ.” Peter khẩn nài nhìn Tiếu Trác, ngờ em có tài nghệ này.

      muốn bát lớn canh xương bò khổ qua!” George vội vàng đăng ký trước.

      “Cậu muốn hai phần cơm rang Dương Châu!” Henry cũng vội ghi tên.

      “Mợ muốn hai phần cà rốt xào mục nhĩ!” Lý Lan cũng vội . Ôi, lâu lắm rồi chưa ăn được món ăn quê hương chính hiệu như vậy.

      “Các người muốn cháu ngoại ta mệt tới chết à?” John thỏa mãn uống hết bát canh đậu mộc nhĩ Tiếu Trác giành lấy cho ông, “lần sau ta vẫn muốn uống canh này! Rất mệt và phiền hà chứ con?”

      ạ, những món này đều là món ăn thường ngày, phải tốn công quá.” Tiếu Trác cười cười, bây giờ có thể báo trước cho bạn thân Tần Như về tình hình gia đình nhà chồng tương lai, sau khi mọi người thưởng thức tài nghệ của Tần Như “Vua đầu bếp siêu đẹp”, hi hi….. dường như thấy được dáng vẻ Như Như bận rộn hàng ngày trong phòng bếp.

      “soạt——”

      “soạt ——”

      “soạt ——”

      “soạt ——”

      “soạt ——”

      “soạt ——”

      Câu trả lời của Tiếu Trác khiến 6 ánh mắt ăn no oán hận và bất mãn cùng hướng tới nữ chủ nhân gia tộc Blank—— Lý Lan.

      “khụ…. Khụ….” Lý Lan lúng túng thanh lọc cổ họng, bất giác co rúm lại bờ vai mảnh khảnh, “nhà ta tuy cũng ở Đài Bắc, nhưng mẹ ta biết làm cơm, vì vậy ta…..” Đối mặt với ánh mắt càng nghiêm khắc, bà nén nỏi thu mình trong chiếc ghế đồng thời cuống quýt hứa: “Có điều, từ bây giờ trở , ta nhất định chăm chỉ học Tiếu Trác cách nấu nướng, tranh thủ học được, sớm làm món cho mọi người!”

      “Uhm ——” cả đội quân đàn ông vốn định dùng mánh khóe lúc này mới thu lại “tia xạ tuyến”, vội vàng cùng Tiếu Trác lập ra thực đơn ngày mai.

      …..

      Tiếu Trác vui sướng hưởng thụ cuộc sống gia đình hạnh phúc mà ấm áp, có lẽ đến nằm mơ cũng ngờ tới nơi xa xôi kia người đàn ông thế nào cũng xích mích với lên kế hoạc làm thế nào hủy bỏ êm ấm này.

    5. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 34: Chân tướng bộc lộ

      Lãnh trạch, Hồng Kông

      giỏi lắm, Tiếu Trác!” Lãnh Vũ Hiên phẫn nộ xét nát tất cả đống giấy tờ bàn! Đến tổ thám tử thuê đều bị hai cha con nhà kia mua chuộc! Toàn bộ là giả dối, từ kết quả điều tra của tổ thám tử tới việc cùng kết hôn, tới việc tự sát, tới việc ly hôn!

      Sao dám bỡn cợt như vậy! Làm mất niềm khoái cảm báo thù của ! Chắc mỗi ngày đều thầm châm biếm tự cho mình đúng! Chết tiệt hơn là lại dám cắm sừng ! Trước khi kết hôn và Ân Niện Hạo hôn nhau đường, sau khi kết hôn còn để nhị thiếu gia Mark Blank của tập đoàn Viễn Hằng đó giúp xử lý việc công ty, càng quá đáng hơn là vừa rời Lãnh trạch vội ở cùng nhà với tên khốn đó tại Hồng Kông, bây giờ còn gấp rút cùng tên đó về ! Người đàn bà ngu ngốc này rốt cuộc biết mình bây giờ vẫn là có chồng đây! Đáng chết nhất là tài liệu điều tra của Mark Blank ——“nhân tình” của Tiếu Trác mà Âu Dương Lỗi tặng kèm , Mark Blank tuy hình thức giống em trai George Blank, nhưng là người đàn ông tốt, đời sống riêng tư thận trọng trước nay chưa từng xảy ra scadal, ý ở ngoài lời chính là ta lòng đến với Tiếu Trác!

      “Tiếu Trác, tôi khiến cả đời này hối hận vì sau khi lừa dối tôi lại phản bội tôi!”

      làm vậy có được ?” Lãnh Vũ Đình đứng ở góc tối nhìn họ như con bạo long “phun lửa” khắp nơi, hỏi chồng bên cạnh.

      “Bà xã, em phải biết, Tiếu Trác có phải là tiểu thư của gia tộc Blank còn phải đợi nhà Blank tự công bố với bên ngoài mới có thể khẳng định, thể đem tin tức chưa qua chứng thực đưa cho người ủy nhiệm của họ em – Lãnh Vũ Hiên!” Âu Dương Lỗi lời lẽ nghiêm khắc nhưng nụ cười nơi khóe miệng lại bán đứng , khà khà, sau này có kịch hay xem rồi!

      Tổ trạch *(căn nhà tổ tiên để lại), London, nước

      Lãnh Vũ Hiên bay tới nước vừa vào tổ trạch Lãnh gia sắc mặt liền u ám mệnh lệnh quản gia đem toàn bộ báo chí và tạp chí lá cải trong tuần gần đây cho , sau đó lật xem 一一từ đầu tới cuối. Vừa nhìn thấy tư liệu tổ thám tử Âu Dương Lỗi đưa tới, hận thể hủy hoại Tiếu Trác và Tiếu gia ngay lập tức, kéo đổ tất cả những gì Tiếu Trác quan tâm! Sau khi phẫn nộ, thể công nhận bản thân bị Tiếu Trác làm cho rung động. mình độc đối diện thay đổi to lớn của gia tộc, mình vất vả chịu đựng lạnh nhạt của Tiếu gia, thậm chí mình nghênh chiến kế hoạch báo thù có mưu từ lâu của . thể dũng cảm này khiến thích! Vì thích này tạm thời án binh bất động. Nhưng đây lên rằng bỏ qua cho Tiếu Trác và Tiếu gia, đặc biệt lên việc tha thứ cho lừa dối và quá giới hạn của ! Từ điển của có “tác thành người khác”, Tiếu Trác mãi mãi chỉ có thể là vợ Lãnh Vũ Hiên!

      Gia tộc Blank là vọng tộc trong xã hội thượng lưu quốc, mỗi thành viên của gia tộc, bao gồm Mark đều là điểm nóng theo đuổi của giới truyền thồng, nếu để tìm thấy tí xíu scadal liên quan tới Tiếu Trác và người đàn ông này báo, tạp chí, ……

      Lông mày nhíu lại, vứt hết đống báo, tạp chí sang bên, đó tí xíu tin tức của Tiếu Trác và gã đàn ông đó cũng đều có, tư liệu Âu Dương Lỗi đưa trước đó ràng chứng minh Tiếu Trác sớm chuyển vào tổ trạch nhà Blank, tâm điểm giới truyền thông theo đuổi scadal người nổi tiếng thể chữ nhắc tới, trừ phi có người cố ý ép những bài báo này…… lẽ nào đúng như những gì Âu Dương Lỗi : Mark Blank lòng muốn lấy Tiếu Trác, mới bảo vệ Tiếu Trác cẩn thận như vậy….

      “Được lắm, Tiếu Trác, mâu thẫn giữa chúng ta càng lớn rồi!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :