1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đấu Tranh Đến Cùng Cho Tình Yêu - Cô Nham Nhuỵ Vy (Hoàn - 71c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 45: Đấu tình hiệp 4

      “Tít … tít… tít…”

      “Alo——” Tiếu Trác vẫn say giấc nồng giơ tay tìm điện thoại reo, đặt bên tai mình.

      “Sinh nhật vui vẻ!” Đầu bên kia điện thoại vang lên giọng hào hứng của Tần Như.

      “Vui vẻ cái đầu bồ, bồ cố ý có!” Giọng ngái ngủ lơ mơ của Tiếu Trác đấy phè tố cáo, “sớm thế này gọi điện quấy rầy giấc ngủ của mình.”

      “Trời ạ, đứa trẻ có lương tâm này! Mình tính qua thời gian chênh lệch rồi, tại bên bồ là 9h35, vừa vặn thời gian bồ sinh ra năm đó! Bạn chí cốt đấy, tặng lời chúc sinh nhật đúng khoảnh khắc này.”

      “Xì, chỉ chúc đủ à? Có thứ gì thực tế chút ?” Tiếu Trác mở mí mắt nặng nề, nhìn đồng hồ tủ đầu giường, sắp 10h rồi. Đây đều trách Lãnh Vũ Hiên, nếu phải ta khăng khăng ôm ngủ, cũng thể mất ngủ tới tận nửa đêm.

      “Có chứ, thời gian bồ , “phí trông nom” công ty và nhà giúp bồ, mình tính nữa.”

      “Xin , công ty bồ cũng có phần, nhà có bảo vệ trông coi, hơn nữa mình còn đền mình cho bồ, chị dâu tương lại ạ.”

      “Ban ngày đấy, nhận lung tung cái gì mà họ hàng chứ” Giọng Tần Như hờn mát vang lên, “Chuyển tới Lãnh gia mọi thứ đều thuận lợi chứ? Chắc phải người ta là đồ tể, bồ làm thịt cá chứ?”

      “Trả lời câu hỏi này của bồ sỉ nhục chỉ số IQ của mình, Lãnh Vũ Hiên —— người đến vị phụ thân mình có thể lừa ta thành gối thêu hoa* (ám chỉ người có hình thức mà có tài năng), ta chỉ có thể là bại tướng dưới tay mình!” Tiếu Trác giọng điệu xem thường, bại người bại trận, dù sao điều này cũng chẳng có ai bóc trần lời dối của , “Hôm qua mình mới đá ta xuống giường 3 lần!”

      “Nhắc tới phụ thân đại nhân của bồ, hôm qua ông ấy gửi cho bồ món quà đáng giá.”

      “Bồ nhận rồi!?”

      “Lúc đầu mình nhận, nhưng cuối cùng ông ta để mẹ Dư đích thân tới, mình có thể nhận ? Bồ coi như quà của mẹ Dư tặng bồ .” Tần Như đành giải thích.

      “Bỏ , đợi sau này mình tìm cơ hội chuyển tặng sang cho Kỳ Kỳ.” Mẹ Tú Trung ra mặt cũng tiện gì nữa.

      “Còn nữa, mình gặp Ân Niện Hạo. ta nhờ mình với bồ, dù bồ cảm thấy ta thanh khiết trong tình , nhưng so với ông chồng bồ lựa chọn, ta thánh thiện như thánh mẫu.” Giọng Tần Như tràn ngập ý cười, có lúc đàn ông buồn cười, vừa nghĩ tới chuyện Ân Niện Hạo đặc biệt tìm chuyển đạt lời này liền muốn cười.

      “Ha ha ha, vua nham hiểm lại ra lời này! Mình thực lấy phải ngựa giống lăng nhăng!” Tiếu Trác nhếch mép cười, tên vua nham hiểm này là thích ghen ghét.

      “Ha ha ha, cách nhìn cư xử vợ chồng giữa nam và nữ khác nhau, bồ xem bộ mặt cười nỗi đau của người khác đó của bồ, cứ như chúng ta thảo luận chồng người khác ý.”

      “Đương nhiên giống nhau, vợ mà lạc lối chỉ khiến thể diện chồng bị tổn thương, quan trọng nhất là người cẩn thận khiến chồng trở thành ông bố “đổ vỏ”. Chồng lạc lối dù là hôn cả phụ nữ thiên hạ, mình cũng chẳng lo ta mang thai, khiến mình trở thành bà mẹ “đổ vỏ”.”

      “Mình ngất, cái miệng bồ! tán dóc với bồ nữa, mình còn phải xem kế hoạch công ty, bồ tự mình bảo trọng.”

      “Biết rồi, đừng quấy rầy mình ngủ nữa, mình còn phải nuôi dưỡng đủ tinh thần để dán mắt vào ông chồng lăng nhăng.”

      “Ân Niện Hạo nếu nghe bồ đối xử với Lãnh Vũ Hiên như vậy, nhất định ném hết tất cả, chạy tới miếu cảm ơn thần linh phù hộ để ta lấy bồ. Bồ và Lãnh Vũ Hiên dù thế nào cũng rời xa nhau được, mình xin bồ đừng cay nghiệt như thế được .”

      “Bồ phải tin việc tại người, có cần cược , nếu mình có thể đá thành công Lãnh Vũ Hiên, bồ phải làm cơm cho mình cả đời.”

      “Xí. Mình rảnh mà điên với bồ. Tạm biệt!”

      biết bồ dám mà, tạm biệt!” Đặt điện thoại lên tủ đầu giường xong, Tiếu Trác vừa ngáp vừa lật người chuẩn bị tiếp tục ngủ bù.

      “hả ——”

      “Nào!” Lãnh Vũ Hiên ngủ cạnh Tiếu Trác thấy Tiếu Trác quay người qua há to miệng vì kinh ngạc, liền nở nụ cười.

      “Oái, ……” Sao có thể yếu thế này? Tiếu Trác lúng túng ngậm miệng lại, nuốt nuốt nước bọt, ta chắc ở đây suốt …

      “Đúng, luôn ở đây, chỉ là em cứ quay lưng với nên phát ra.” Lãnh Vũ Hiên vẫn giữ nụ cười mỉm.

      “ha ha—— hôm nay làm à?” Tiếu Trác cố gắng nặn ra nụ cười, toi rồi, Lãnh Vũ Hiên nghe thấy toàn bộ rồi, sao cảm thấy Lãnh Vũ Hiên cười rất u ám nhỉ?

      “Hôm nay là sinh nhật em, vốn dĩ muốn thành người đầu tiên chúc mừng em, nhưng ràng bị Tần tiểu thư cướp mất.” Lãnh Vũ Hiên vẫn tao nhã, “bây giờ em dậy hay tiếp tục nghỉ ngơi lấy sức dán mắt vào ông chồng lăng nhăng.”

      “ha ha—— bây giờ em dậy đây, bữa sáng để em chuẩn bị.” Lúng túng cười, Tiếu Trác cuống quýt xuống giường, như trốn chạy vào phòng vệ sinh.

    2. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 46: Đấu tình hiệp 5

      mặt em có gì à?” Cuối cùng Tiếu Trác chịu được, đặt đũa xuống, nhìn Lãnh Vũ Hiên ngồi đối diện bên bàn ăn luôn nhìn chăm chú. Gã đàn ông này muốn khiêu chiến ư, cứ nhìn dứt.

      chỉ nghĩ vì sao Ân Niện Hạo có thể cho rằng “thánh thiện” bằng ta?” Lãnh Vũ Hiên thu lại ánh mắt, cúi đầu uống bát mỳ nóng Tiếu Trác chuẩn bị cho.

      “Khụ khụ…. Mọi người đều là người lớn rồi, cần gì giống như trẻ con mà so đo từng tí chứ? Vả lại, xã hội dân chủ, tự do ngôn luận! thể cho người khác ?” là tên bụng dạ hẹp hòi thích tính toán.

      “Ân Niện Hào là người em quan tâm nhất nhỉ, với tính cách của em lại có thể hôn ta đường, có thể thấy ta có vị trí trong trái tim em.” Lãnh Vũ Hiên vờ như thờ ơ hỏi.

      “Bây giờ điều tra em có bao nhiêu người đấy. Nếu như em điều tra ngược trở lại có bao nhiêu tình nhân, chỉ sợ phải dùng máy tính trợ giúp mới tính nổi.” Tiếu Trác nhướng nhướng mày, Lãnh Vũ Hiên muốn so sánh nợ cũ với xem ai nhiều hơn ư?

      có thể hiểu em ghen ?(nguyên văn: có thể hiểu em ăn dấm của ? -àđây là lối chơi chữ, ăn dấm = ghen)” Lãnh Vũ Hiên nhếch mép cười, lộ hàm răng trắng bóng.

      “Đương nhiên, rốt cuộc dấm cũng có tác dụng tốt cho sức khỏe cơ thể.” vừa vừa thêm ít dấm vào bát mỳ của mình, “ có muốn thêm chút ?”

      nghĩ, Lãnh phu nhân, trước nay em từng ai chưa?” Lãnh Vũ Hiên vờ nghiêm túc hỏi. Tiếu Trác có lúc giống như người thể hiểu được, luôn nghĩ cho dù hay Ân Niện Hạo, trong trái tim Tiếu Trác thực đều quan trọng gì cả, vì căn bản là tên ngốc thể người khác.

      có được tính như loài người ? Nếu có, vậy em có thể thực chết được.” Tiếu Trác cắn răng trả lời.

      “Có thể được em chết mất cũng tồi, cẩn thận đừng cắn vỡ răng.” Lãnh Vũ Hiên cười châm biếm, xem ra nên đổi chủ đề rồi, nếu còn tiếp tục khiêu chiến nữa, Tiếu Trác nhất định đổ bát mỳ lên đầu lắm, “Cái này tặng em.” cầm tay trái của Tiếu Trác lên đeo vào ngón áp út chiếc nhẫn kết hôn chói mắt.

      món lớn, chiếc nhẫn này ít nhất cũng đủ cho trả phí chia tay với 10 bạn nhỉ.” Tiếu Trác nhìn chiếc nhẫn kim cương đặc biệt tay, có phần lưu manh huýt sao cái, “Đáng tiếc nhẫn quá, đeo lên rất khó chịu.”

      cố ý bảo người bán làm chiếc nhẫn chặt hơn chút. Nếu nhẫn to quá, rất dễ bị mất, khi ấy bị người nào đó nhặt lên đem đổi lấy tiền mặt mua hoa hoặc là quyên tặng tổ chức từ thiện xong rồi. Em đúng , bà xã?” Lãnh Vũ Hiên lười biếng gắp mỳ cho vào miệng, trong mắt đầy trêu chọc.

      “Đương nhiên, ông xã. Dẫu sao bây giờ kinh tế khởi sắc, có tên ngốc làm mất đồ, tự nhiên có người thông minh nhặt đồ.” Lãnh Vũ Hiên chết tiệt, đến điều này cũng biết, ta có lẽ đến tổ tiên là người vượn Nguyên Mưu* (giống người vượn Trung Quốc, cách đây khoảng 1 triệu 700 nghìn năm, hóa thạch) hay người động núi* (ở Chu Khẩu Điếm, ngoại thành Bắc Kinh) cũng điều tra rồi.

      “ Ha ha, có lý, đặc biệt chú ý tới đôi nhẫn trong tay em và tay , tránh để người thông minh nhặt mất.” Lãnh Vũ Hiên lắc lắc tay trái, nhẫn đôi nam nữ ngón áp út của tỏa sáng lấp lánh, “Ăn nhanh lên, bà xã. Chúng ta với ông ngoại rồi, hôm nay phải về ăn cơm.”

      “Đây là cho em à!?” Tiếu Trác tràn ngập phấn khởi nhìn xích đu bằng gỗ giữa hai cây ngô đồng trong vườn hoa sau nhà Blank, vẻ mặt kinh ngạc vui mừng.

      “Đương nhiên, đây là đặc biệt làm cho em đấy. Em xem hai cái cây này chuyển sang trồng sau vườn hoa để làm xích đu.” Mark mỉm cười nhìn Tiếu Trác, “Em , sinh nhật vui vẻ!”

      “Em vui quá! hai, em nhất!” Tiếu Trác như con gấu Koala nhảy lên người Mark, hôn lên hai bên má , vui như đứa trẻ.

      công bằng, Trác Trác! tặng em đồng hồ kim cương, nhưng đến cái hôn gió cũng có!” Peter bất mãn phản đối.

      “Nhưng chẳng phải, món quà của mỗi người bọn đều đáng giá hơn miếng gỗ này!”

      “Em quá thiên vị rồi, Trác Trác!” Richard và George cũng lần lượt phản đối.

      “Cả đám người sặc mùi tiền các người hiểu cái gì chứ! Trác Trác thích ở ý nghĩa của món quá, chứ phải giá trị.” Mark xem thường nhìn em mình, trong lòng thầm đắc ý. Vẫn là Tiểu Như của thông minh, đề xuất tặng cái xích đu cho Trác Trác, “Có cần ngồi lên thử xem ?”

      “Vâng!” Tiếu Trác vui mừng từ người Mark nhảy lên xích đu, thoải mái để mấy ông họ giúp đẩy xích đu, “Cao thêm chút, cao thêm chút nữa!”

      “Vũ Hiên, con xuống cùng chơi?” Lý Lan tầng hai vừa giúp bố chồng và ông xã đánh cờ, vừa ngó ngó Lãnh Vũ Hiên đứng ở trước cửa sổ sát đất nhìn ra vườn hoa phía sau nhà Blank.

      cần mợ ạ.” Lãnh Vũ Hiên quay đầu cười cười, tiếp tục nhìn cảnh nô đùa ầm ĩ sau vườn hoa, “Tiểu Trác hình như rất thích xích đu.”

      “Giống mẹ nó, năm đó Tiểu Hy Văn đặc biệt thích xích đu.” Henry nhớ lại chuyện xưa, “Bố còn nhớ có lần con giúp Hy Văn đưa xích đu, kết quả làm ấy ngã bị thương ?”

      “Nhớ, lúc đó nó mới 1 tuổi rưỡi, con lại đưa nó cao đến thế, nếu phải Trinh Nhã ngăn, ta lúc ấy nhất định đánh nát mông con.” Ông John cười, Trác Trác lớn lên rất giống Trinh Nhã và Hy Văn, “Vũ Hiên, Trác Trác từng kể cho con thời thơ ấu của nó chưa?”

      “Ha ha, , thời gian chúng con chung sống đều là con chủ yếu. Tiểu Trác giống như nhân viên tình báo, đến hồi tiểu học con thâm bao nhiêu , ấy cũng đều biết, nhưng con lại biết chút gì về thời thơ ấu của ấy. Con chỉ biết ấy sống chung với bố mẹ nuôi còn thân thiết hơn cả người nhà thực .” Lãnh Vũ Hiên rời cửa sổ bước tới ngồi bên cạnh ông John, điềm nhiên như sáng tác ra lời dối.

      “Ta nghe Trác Trác , mẹ nuôi của nó rất giống Hy Văn, đợi sức khỏe ta tốt hơn nhất định phải đích thân Đài Loan cảm ơn họ những năm chăm sóc Trác Trác.” Ông John chân thành , “Vũ Hiên, nhà Trác Trác ở Đài Loan cách gia đình bố mẹ nuôi xa nhỉ.”

      “Vâng, phải là quá xa.” Lãnh Vũ Hiên trả lời có chút gượng ép, ông cụ chuẩn bị Đài Loan gặp Tiếu Thiên Hào? Đây chẳng phải là rất kỳ diệu, chung quy Tiếu Trác luôn giấu tất cả chuyện Tiếu Thiên Hào từng đối xử với mẹ con Trác gia. Nhưng mong Tiếu Trác đừng tiểu nhân mà cho rằng đây là đứng bên xúi giục, “Đúng rồi, ông ngoại, cậu, mợ, hôm nay Trác Trác muốn ở lại, con cũng ở lại, được ?”

      “Ngốc ạ, đây là điều đương nhiên, ta chuẩn bị phòng cho các con ở đây.” Lý Lan vui vẻ rời thư phòng.

      “Nghe giọng con, dường như vẫn bị Trác Trác nhà chúng ta bắt nạt hả!” Ông John cười nhìn Lãnh Vũ Hiên, sao mà đến việc ở lại cũng phải chờ ủng hộ của bọn họ.

      “Ngoại, ông biết cháu ngoại ông căm ghét rất lâu đâu. Trước mắt con vẫn trong giai đoạn bị phạt.” Lãnh Vũ Hiên đặc biệt mình đáng thương.

      “ha ha, xem ra sát thủ tình trường cũng gặp khắc tinh rồi.”

    3. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 47: Tình bạn tạm thời

      Trong sắc đêm, Tiếu Trác ngồi xích đu nhàng đung đưa, trong lòng đầy nỗi chua xót khổ sở ra được. Bầu trời đêm nơi xa lác đác điểm xuyết vài ngôi sao, mênh mông vô bờ.

      nén được nghĩ tới năm 7 tuổi, ông trẻ đột nhiên qua đời, bà ngoại mỗi ngày bôn ba kiếm sống vì công ty, mà mẹ vẫn chỉ biết khóc, quan tâm đến bất kỳ việc gì trong gia đình, đương nhiên cũng bao gồm cả .

      Ngày sinh nhật 8 tuổi đó, vú em có việc xin nghỉ, mẹ vẫn độc bầu bạn với nước mắt tầng hai. Tới bữa tối, nhanh nhẹn làm nốt gói mỳ còn lại trong nhà, bưng lên tầng hai cho mẹ, hy vọng mẹ có thể nhớ ra hôm nay là sinh nhật , nhưng mẹ chỉ nhìn cái, rồi lại chôn vùi vào đống ảnh lần nữa.

      lặng lẽ rời khỏi phòng mẹ, mình ngồi xích đu trong vườn, giống như con cún đáng thương chỉ đợi chủ nhân đến nhận, giương mắt nhìn cánh cửa sắt màu đen, trong lòng mong đợi bà trẻ công tác có thể nhớ sinh nhật , tham vọng có bữa tiệc sinh nhật, chỉ muốn bà trẻ ôm …….

      biết đợi bao lâu, cuối cùng bà trẻ bôn ba khắp nơi mệt mỏi, thở hổn hển xuất trước cửa lớn, trong tay bê bánh ga tô bị rơi bẹp. Vì , bà trẻ đặc biệt trở về từ Thâm Quyến, nhưng nửa đường xe bị dừng, đêm khuya nên bắt được taxi, bà trẻ dứt khoát bỏ xe lại cho lái xe, chạy mạch về, thậm chí còn ngã vỡ bánh chè.

      nhìn bánh gatô bị biến dạng, nhào vào lòng bà trẻ hu hu khóc, bà trẻ vừa ôm , vừa nhàng xin lỗi, đồng thời hứa ngày mai nhất định mua cho cái bánh ga tô lớn đẹp đẽ khác! Nhưng bà trẻ đâu biết, khóc, phải vì bánh ga tô bị hỏng, cũng phải vì bản thân đói, mà là vì rất thương bà! Lúc đó thầm hạ quyết tâm, đợi sau khi lớn phải gánh vác tất cả trách nhiệm mẹ chưa đảm nhiệm và nên gánh vác, bao giờ để bà trẻ mặt đầy nếp nhăn cực khổ như vậy nữa!

      Nhưng bà trẻ cuối cùng lại bỏ , chưa kịp nhìn thấy trưởng thành trước cả mẹ……

      “Trong lòng nhung nhớ nên ngủ được à!” biết lúc nào, Lãnh Vũ Hiên bước tới sau Tiếu Trác, giơ tay lau nước mắt , giúp nhàng đẩy xích đu, “Trong lòng cũng chất đầy hồi ức, cũng thể ngủ được.”

      “Em là vì trong lòng chất đầy mới thể ngủ!” có chút tự do phóng khoáng phẩy tay ra, cảm giác này tốt, Lãnh Vũ Hiên thường dễ dàng nhìn thấy đáy lòng .

      “ha ha ha, khi em dối thường giương đôi mắt trong veo lên!” Lãnh Vũ Hiên cười, đêm khuya yên lặng đến vậy, thích hợp cho yên tĩnh chuyện với Tiếu Trác, “thực ra chúng ta rất giống nhau, trước khi người gọi là mẹ tự sát, trong mắt cha chỉ có vẽ và bà ấy; sau khi bà tự sát, trong mắt cha chỉ có rượu và thuốc phiện; Còn mẹ trước khi gặp Tiếu Thiên Hào chỉ quan tâm nhạc, sau khi gặp gỡ Tiếu Thiên Hào, bà chỉ quan tâm Tiếu Thiên Hào, vì vậy khi Tiếu Thiên Hào bỏ bà, bà lựa chọn cái chết. Điều này cũng trực tiếp cướp dũng khí sống tiếp của cha . Theo trái tim mà , bọn họ chẳng thương bao nhiêu, đối với họ cũng chỉ giới hạn trong huyết thống. Nhưng vẫn hận Tiếu Thiên Hào, bởi vì cho dù họ quan tâm tới , nhưng ít nhất họ vẫn ở bên cạnh ! Nhưng vì sao Tiếu Thiên Hào phải cướp tình thân mà vẻn vẹn có được? Cả đời đều thể tha thứ cho bỉ ổi của ông ta!”

      “Xin lỗi, em biết ông ta là tên khốn! Tiếu Trác yếu ớt , đồng cảm với cảnh ngộ của Lãnh Vũ Hiên, cũng kinh ngạc Lãnh Vũ Hiên lại có cảnh ngộ giống mình, đột nhiên muốn quên tất cả, với người giống mình, “ nhất định chịu rất nhiều uất ức.”

      “Sau khi họ qua đời, chính thức chuyển đến ở cùng với gia đình bác , có bác trai, bác dâu, hai chú em họ, em họ. Xét về tình cảm, sống còn hạnh phúc hơn. Bác dâu là người mẹ hiền từ nhất mà từng gặp, tình của bà đối với còn vượt xa cả tình bà dành cho con ruột. Bà có thể cài giúp cúc áo cài sao; hồi bạn đánh bị thương, bà vừa bôi thuốc vừa đau lòng tới rớt nước mắt; khi họp phụ huynh, bà ăn mặc cao quý dắt tay tham dự; thi đạt kết quả loại ưu, bà phấn khởi luộc món ốc đồng thích ăn nhất, còn đem bảng thành tích cầm về khoe khoang khi gặp người khác! Khi đó mới ngạc nhiên phát , hóa ra phải tất cả các bà mẹ đều hàng ngày trang điểm xinh đẹp quan tâm niềm vui bản thân. Hóa ra tờ thành tích đạt loại ưu tú có thể đổi lại lời khen ngợi của bậc cha chú. Từ đó trở , mỗi lần đều bắt mình đứng thứ nhất, vì thích thấy bác dâu tự hào vì ……” Lãnh Vũ Hiên dịu dàng nhớ lại quá khứ, trong mắt có nỗi nhớ vô bờ, “nếu cả đời có mối hận suốt đời nào, vậy chính là kỳ nghỉ hè năm thứ 2 đại học, bác dâu gặp tai nạn xe, mà lại thể nhanh chóng về gặp bác lần cuối vì leo núi ngắm cảnh.”

      “Việc qua thường phải học cách cởi bỏ những điều trong lòng, hơn nữa còn may mắn hơn em, ít ra từng được bà tự hào vì , đây cũng là kiểu báo đáp với cực khổ của bà.” Chẳng trách tư liệu tổ thám tử Lãnh Vũ Hiên từng đạt giải quán quân leo núi hồi đại học, cuối cùng biết vì nguyên nhân gì từ đó về sau bước chân vào hoạt động này nữa, hóa ra tất cả đều vì nhớ đến bác dâu , “Em luôn muốn ông trẻ, bà trẻ tự hào vì em, nhưng ——”

      “Nhưng, em còn có mẹ Tú Trung của em!” Lãnh Vũ Hiên ngắt lời Tiếu Trác, tiếp, “ thường nghĩ, lúc đầu nếu có mẹ Dư Tú Trung và Tiếu Kỳ, chắc em căn bản để ý tới mệnh lệnh bắt lấy của Tiếu Thiên Hào.”

      “Đương nhiên, nếu có họ, ai thèm quan tâm sống chết của ông ta?” Tiếu Trác nhàng cười, “Mẹ Tú Trung luôn đặt em ở vị trí đầu tiên. hai rất cảm ơn mẹ Tú Trung coi em như con ruột, nhưng em cảm thấy lời này đúng, vì trong lòng mẹ Tú Trung, chúng em là mẹ con ruột, tình của bà đối với em là tình xuất phát từ nội tâm của người mẹ đối với con ruột—— chân thành lại vô tư. Vì em, bà có thể hiền lành, tao nhã, vì em bà có thể nhe nanh múa vuốt dựa vào lý lẽ tranh luận với ông chồng . Ngoài ông trẻ, bà trẻ mất, chưa có ai từng quan tâm em! Nhưng Kỳ Kỳ, nó lương thiện như thiên sứ, có thời gian là nó thường dính vào em lảm nhảm ngừng, nó thường “chị thích cũng sao, em giúp chị!”

      “Ha ha…. Lời này khiến nghĩ tới Vũ Đình, mỗi lần nó thấy đều giống như con vịt om sòm dứt, nó thường nghe người khác nhiều vào chứ, nếu tim lạnh mất.”

      “Có em như thế tốt! biết , mỗi lần sinh nhật em, Kỳ Kỳ đều tặng em con búp bê to. Nó cho rằng, em hay nhìn búp bê có thể có nhiều niềm vui thời thơ ấu hơn.

      ấy làm đúng, em nên để thả lỏng bản thân mình chút.” Lãnh Vũ Hiên cười, chen vào ngồi với Tiếu Trác xích đu, “ ra buồn cười, kết hôn hơn 1 năm, lần đầu tiên chúng ta nhiều như vậy.”

      “Ha ha……” Tiếu Trác nhìn lên ngôi sao cười, “Làm đối thủ lâu như vậy, hôm nay là lần đầu tiên chúng ta làm bạn bè tán gẫu.”

      Đêm nay, họ luôn ngồi xích đu chuyện biết mệt mỏi. Cho dù trước đây giữa họ thế nào, sau này ra sao, tối nay họ là bạn tốt lâu ngày gặp.

    4. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 48: Đấu tình hiệp 6

      Biệt thự Lãnh gia

      “Hu hu—— con muốn bác dâu, ôm ôm, bác dâu!” Lúc này há to miệng khóc nức nở là Lãnh Kiến Tư —— con trai của Lãnh Vũ Ngang – con trưởng Lãnh Triển Bá.

      “Chị dâu, chị xem, lại phải làm phiền chị rồi. Kiến Tư rất thích chị đấy!” Từ Tiểu Lộ – vợ Lãnh Vũ Ngang vừa vỗ về con trai trong lòng khóc ri rỉ giơ hai tay bé xíu ra với Tiếu Trác, vừa cười với chị dâu họ lần đầu tiên gặp mặt -Tiếu Trác.

      sao, đưa cho chị .” Nặn ra nụ cười mỉm, Tiếu Trác lại đành phải ôm cậu nhóc đẹp trai 3 tuổi đó vào lòng. phải thích tên nhóc thịt phinh phính này, mà là hiểu, Tiểu Kiến Tư sao vừa nhìn thấy liền lập tức dính vào , cho người khác ôm; cũng hiểu, vừa nãy ràng sau khi đưa cho mẹ nó, đột nhiên tỉnh dậy đồng thời lại dính vào lần nữa. Lẽ nào là vì di truyền gia tộc, vì vậy cá tính người nhà họ Lãnh mới kỳ lạ như vậy?

      hiểu Lãnh Triển Bá – người đứng đầu Lãnh gia sao lại nghĩ tới việc đưa các thành viên Lãnh gia tới biệt thự gặp – người được gọi là “cháu dâu”. Càng khoa trương hơn là Lãnh Vũ Đình ở Đài Loan và Lãnh Vũ Trác diễn phim ở Thượng Hải, vậy mà vì thể về nên đặc biệt dùng webcam gặp mặt “chị dâu họ” này, mức độ nhiệt tình có vượt qua nhưng thể theo kịp Tiểu Kiến Tư. Càng khiến hiểu là, sao Lãnh Vũ Hiên có thể mặc kệ người nhà ta đến gặp người gọi là “vợ” này, chẳng lẽ ta vẫn nghi ngờ mối quan hệ giữa bọn họ chưa đủ rắc rối phức tạp ư?

      đám người kỳ lạ!

      “Bác dâu, thơm, thơm!” Tiểu Kiến Tư lại bôi đầy nước bọt lên hai má Tiếu Trác lần nữa, “bác dâu thơm Kiến Tư, thơm!” Sau đó lại dùng ngón tay mũm mĩm thịt chỉ vào hai má quả táo đòi “thơm lại”.

      “Chụt——” Tiếu Trác còn cách nào đành thơm N lần lên má quả táo của cậu nhóc đẹp trai.

      “Kiến Tư thích bác nhất rồi!” Tiểu Kiến Tư được “thơm lại”, khoa chân múa tay ôm cổ Tiếu Trác, miệng đầy nước bọt tiếng trung còn chưa sõi, “Kiến Tư chỉ muốn bác dâu, bác dâu cũng chỉ muốn Kiến —— bác trai” Tiểu Kiến Tư chớp chớp đôi mắt đen, có chút sợ hãi người đàn ông cao to bế mình vút lên từ vòng tay bác dâu, cung kính giơ tay mũm mĩm lên chào, “Chào bác ạ.”

      “Ngoan——” Lãnh Vũ Hiên còn chẳng có thành ý khen ngợi cháu trai chút, tay nhấc đằng sau quần yếm của thằng bé lên, giơ lên trung, mảy may định thả đứa cháu trai lễ phép xuống đất.

      “Bác dâu——” Thấy bác trai có ý đặt mình xuống, Lãnh Kiến Tư đáng thương nhìn bác dâu bên cạnh ngoạc mồm ra.

      “Lãnh Vũ Hiên, nhanh để Kiến Tư xuống!” Tiếu Trác vội lên trước định ôm Kiến Tư từ trong tay Lãnh Vũ Hiên, “trẻ con sợ cao đấy!”

      “Nó chẳng phải đứa trẻ bình thường!” để ý cầu của vợ, Lãnh Vũ Hiên liếc Tiểu Kiến Tư đáng thương cái, “Quỷ , tìm cha mẹ cháu .” xong liền nhấc quần yếm của Kiến Tư ném vào em họ, em dâu ngồi giữa phòng khách chuyện phiếm ăn điểm tâm.

      “Hu hu—— Kiến Tư cần bố, mẹ. Kiến Tư muốn bác dâu!” Kiến Tư bị vứt trả trong lòng mẹ lập tức khóc to, “bác dâu, ôm Kiến Tư, bác dâu ——”

      “Trông coi con của bọn em !” quan tâm đứa cháu trai khóc ầm ĩ, Lãnh Vũ Hiên để lại câu cảnh cáo cho em họ và em dâu, rồi kéo Tiếu Trác định bước lên ôm Kiến Tư ra khỏi phòng khách.

      “Lãnh Vũ Hiên, việc gì phải khiến Kiến Tư khóc thế?” Nghe tiếng khóc thảm thiết của Tiểu Kiến Tư từ phòng khách vọng đến, bản năng làm mẹ của Tiếu Trác bất giác nổi lên.

      “Em xem mặt em đầy nước bọt, tên tiểu tử thối đó hại em lốm đốm này.” Lãnh Vũ Hiên hỏi đằng trả lời nẻo, rút khăn tay ra lau nước bọt bị Tiểu Kiến Tư “dâng tặng nụ hôn” mặt Tiếu Trác.

      đừng thay đổi đề tài!” bị lốm đốm ? Tiếu Trác hất tay Lãnh Vũ Hiên, giằng lấy khăn tay của , tự lau sạch nước bọt má.

      “Em đừng bị ‘chiến thuật đau thương” của tên tiểu tử đó lừa, nó là tên tiểu háo sắc cực kỳ!” Lãnh Vũ Hiên buồn cười nhìn hai má Tiếu Trác hơi giận, “hóa ra bản năng người mẹ của em lại mạnh mẽ thế, sau này chúng ta có con rồi, há chẳng có chút vị trí có thể được ư!”

      “Còn chưa đủ ư?” Ngay lập tức, Tiếu Trác lấy lại bình tĩnh, nhìn chằm chằm Lãnh Vũ Hiên hỏi.

      “Hả?” Lãnh Vũ Hiên vui nhíu mày, hiểu sao mỗi lần hơi có chút tính cách liền lập kiềm chế bản thân, trở về thế giới lạnh băng phẳng lặng cũ đó, “em gì? Cái gì còn đủ?”

      “Em nghĩ, rốt cuộc hận vị phụ thân em bao nhiêu.” Tiếu Trác day thái dương, mệt mỏi dựa vào tường, trong mắt lộ ra vẻ bình tĩnh lặng lẽ, “Tiếu gia, nhà Blank và Lãnh Thị các đều bị đưa vào kế hoạch báo thù của . Sao, đây vẫn chưa đủ cho trút lên ư? nhất định phải kéo thêm đứa con làm chiến lợi phẩm báo thù của ư?”

      “Em cho rằng mọi thứ làm thậm chí muốn đứa con là vì báo thù Tiếu Thiên Hào?” đánh giá cao Tiếu Thiên Hào hay đánh giá thấp đây? Lãnh Vũ Hiên tức giận trừng mắt nhìn Tiếu Trác, gần như bị giọng điệu bình tĩnh nhưng lại lạnh lùng ép cho phát điên, “ nghi ngờ thượng đế để em sống thế giới này chỉ làm tức giận!”

      “Ha ha……” Tiếu Trác có phần châm biếm cười, quyết định tranh luận với Lãnh Vũ Hiên, “Tin em , dù thượng đế có hứng thú nhàn rỗi đó, em cũng có bản lĩnh đó đâu. Tránh ra, Lãnh tiên sinh!” Tiếu Trác vừa vừa đẩy Lãnh Vũ Hiên chắn trước mặt.

      “Em muốn đâu, bà xã?” Lãnh Vũ Hiên túm Tiếu Trác định tới thư phòng.

      “Đến thư phòng.” Đồ ngốc, “Đây là nhà mà! Đằng trước là thư phòng, biết ư?”

      tới đó làm gì?” bừa, đằng trước là phòng rửa tay, phía trước phòng rửa tay mới là thư phòng.

      xử lý các giấy tờ của công ty.” Lẽ nào nghe Rock ‘n Roll?

      “Bà xã, em ở , sao xử lý giấy tờ của công ty?” dối cũng biết đường, đây lại chẳng phải Hồng Kông hay Đài Loan.

      “Ông xã, biết bây giờ có thứ gọi là máy fax, có thể truyền các loại giấy tờ nơi này, có cần em tặng quý công ty bộ ?” Đúng là ngốc, đến máy fax trong thư phòng mình cũng nhận ra.

      “Bà xã, ghét nhất phụ nữ thành đạt! Vì vậy em được phép làm!”

      “Hứ, ?” là tên đầu heo chết tiệt họ “Sô” *( đầu của chữ Sô-vanh nhắc ở chương ), “xem ra lần này đúng có cách nào cứu chữa rồi, thế giới quan của chúng ta tồn tại khác biệt quá lớn, nhân sinh quan của chúng ta cũng hoàn toàn khác nhau, hôn nhân của chúng ta có vết nứt thể bù đắp. Honey, xem ra chúng ta đành phải li hôn rồi! Ôi, trái tim em đau quá, biết em nỡ biết bao ? Hy vọng sau khi ly hôn chúng ta vẫn có thể làm bạn, sau này dù rảnh hay cũng đừng tới tìm em. Được rồi, bây giờ em có thể tới thư phòng chưa, ông xã?” Sau khi kịch hạ màn, Tiếu Trác thu lại miệng lưỡi bị bỏ rơi, bình tĩnh hỏi.

      “Ha ha……” Nhìn Tiếu Trác nét mặt lúc vừa đau buồn, lúc bình tĩnh, Lãnh Vũ Hiên cười ha hả, “Đây mới là diện mạo của em ư, con báo cái ?” ôm eo Tiếu Trác lại gần mình, “Em có thể cười, có thể khóc, có thể ầm ĩ, nhưng tất cả đều là mặt nạ che đậy bản tính bình tĩnh, kiềm chế, hoặc có thể em yên lặng bản nhạc ngán ngẩm này. Tuy tài khéo ăn khéo của em làm có phần tiêu hóa nổi, nhưng —— thích!” vừa , môi vừa chầm chậm kề sát “báo cái ”, “ối trời! Em…. Sao em đạp ?” Xuất quân chưa kịp lẹ người chết trước, Lãnh Vũ Hiên chưa hôn được vợ bị giày cao gót của vợ hung dữ hôn lên chân.

      “Vì em là báo săn có vuốt mà! Hừ!” Tiếu Trác thong thả bước qua Lãnh Vũ Hiên ôm chân nhảy lung tung, thanh nhã tới thư phòng, “Đồ ngốc đáng ghét, lãng phí của mình bao nhiêu thời gian!”

      “Tiếu Trác, em đợi đó cho !” “Gấu đen” bị thương gầm lên với “báo săn” rời .

      “Ầm——” đáp lại chỉ có tiếng đập cửa lanh lảnh.

    5. blue1407

      blue1407 Active Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      67
      Chương 49: Đấu tình hiệp 7

      “Tạm biệt, bác dâu, bác phải tới thăm Kiến Tư nha!” Tiểu Kiến Tư vừa vừa lắc lư bàn tay mũm mĩm từ biệt Tiếu Trác, “nhưng, nhớ đừng mang bác trai tới nha!” Đương nhiên câu này Tiểu Kiến Tư chỉ bên tai Tiếu Trác.

      Bác trai hư, ỷ lớn độc chiếm bác dâu, hại cậu thể thơm bác dâu được! Nhưng Tiểu Kiến Tư chỉ dám để câu này trong lòng.

      họ, chị dâu nhớ phải về thăm nhà nhé!”

      “Chị dâu, chị dâu, lần sau gặp!”

      “Tiểu Trác, bác rất vui, cuối cùng bác cũng có cháu dâu rồi! Con ngựa hoang Vũ Hiên này cuối cùng có chủ nhân rồi! ha ha…….”

      Trong tiếng chào tạm biệt, bác dâu cuối cùng cũng tiễn thành viên Lãnh gia.

      “Hix——” Thở hơi, Tiếu Trác quay mình rời biệt thự. Cái vũng bùn này dường như càng ngày càng sâu rồi! Hai gia tộc bị cuốn lại với nhau, lần đâu tiên đối mặt với khó khăn muốn trốn chạy, quyết định rồi, phải nhanh chóng trở về Đài Loan, rời xa nước ít nhất có thể làm cho mối quan hệ của bản thân và Vũ Hiên tạm thời trở nên đơn giản hơn.

      Mượn cớ việc công ty bận rộn, Tiếu Trác chào tạm biệt cả nhà ông ngoại liền xách hành lý chuẩn bị xong từ lâu, dưới hộ tống của 4 ông họ, bước vào sân bay làm thủ tục.

      Ngồi máy bay về Đài Loan, Tiếu Trác nén được nhếch nụ cười nơi khóe miệng. Lãnh Vũ Hiên bắt đầu tiếp nhận công việc tập đoàn Thụy Đạt, cho dù hôm nay ta biết về Đài Loan, trong thời gian ngắn cũng rất khó tranh thủ thời gian đuổi theo.

      phải nghĩ tới chứ, vui đến vậy?” trận châm biếm vang lên đỉnh đầu Tiếu Trác.

      !?” Nhìn vật thể to lớn ngồi cạnh mình, Tiếu Trác ngạc nhiên vô cùng, nhưng lập tức giữ bình tĩnh, “Mắt gấu trúc của rất có sáng tạo!”

      “Cảm ơn, họ George của em mới bộc lộ tài hoa, tự nhiên xuất thủ phi phàm.” vội đẩy đẩy kính râm trượt xuống. Vừa nãy bước vào sân bay hẹn mà gặp 4 ông họ của Tiếu Trác, George tính cách nóng này hai lời liền cho quả đấm, là đòi lại chút lãi cho em chịu uất ức.

      “Sao lại ở đây?” hai sao có thể như vậy! quá đáng rồi! Muốn đánh cũng phải hạ thủ hung dữ hơn chút, sao mới tặng ta có “quầng mắt đen”, hay là vội tiễn nên chưa ăn sáng?

      “Vì mua vé máy bay lần này đấy!” Lãnh Vũ Hiên tự thấy mình đẹp trai kéo kính râm xuống, đắc ý chớp chớp mí mắt sưng đen nhìn Tiếu Trác.

      “Sao biết hôm nay em về Hồng Kông?” Đồ tâm địa độc ác, điệu “mặt hoa” này còn làm vẻ đáng .

      nghe thấy em gọi điện đặt vé!” tiếp tục giả vờ vô tội.

      nghe thấy em… nghe trộm điện thoại của em!” Tiếu Trác gầm lên khiến mọi người đổ dồn mắt nhìn.

      “Đừng nổi nóng, đừng nổi nóng.” Lãnh Vũ Hiên vừa an ủi “Sư tử nổi giận” vừa gật đầu xin lỗi các hành khách khác khoang hạng nhất, dường như “Ngại quá, bà nhà bướng bỉnh.”

      Tránh cho mình chịu nổi, lại thêm tô thêm màu sắc “mặt hoa” của ta, Tiếu Trác lạnh lùng đổi mặt sáng hướng bên. Hừ, nhìn cho sạch .

      “Đừng như vậy, nghe trộm, dùng máy nhánh trong phòng tắm quang minh chính đại nghe!”

      “Điện thoại trong phòng tắm chẳng phải là máy nhánh ở phòng khách ư?” ràng dùng điện thoại trong thư phòng đặt trước vé máy bay.

      lừa em, đấy!” Lãnh Vũ Hiên giơ tay lên làm bộ thành , “ sai, điện thoại em vừa chuyển vào phòng tắm biệt thự thực là máy nhánh của phòng khách, nhưng sau đó đổi nó thành máy nhánh của thư phòng rồi.” Lúc này nam chính vẫn quên vừa vừa bất an cắn ngón tay.

      “Ha ——” Nghe Lãnh Vũ Hiên giải thích, nhìn vẻ mặt tôi vô tội nhất thiên hạ, Tiếu Trác tức tới nỗi lại bật cười, “ lập kế với em!” nhất định phát dùng điện thoại thư phòng, liền lén nối tới máy nhánh phòng tắm để rình việc riêng tư của , đúng là nham hiểm, đê tiện thêm vô sỉ! Tiếu Trác quay mặt sáng bên kia quyết định thèm câu nào nữa với tên tiêu nhân này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :