Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 476: Đà Xá Cổ Đế
      Dịch: ThienVuongKiem - Biên: Tiền Như Mạng
      Nghe được trong miệng Huân Nhi ra những từ ngữ kỳ quái, Lại nhìn thấy kinh ngạc gương mặt của nàng. Tiêu Viêm liền nhíu mày, bàn tay nắm chặt khối thần bí cổ ngọc mát lạnh :
      - Nàng biết được thứ này?
      Hít sâu hơi lạnh. gương mặt Huân Nhi thay đổi ngừng. lúc sau, cắn răng cái. Buớc nhanh tới bên cạnh Tiêu Viêm . Thấp giọng :
      - Tiêu Viêm ca ca, ngọc này từ đâu mà có?
      - Vào thời điểm gia tộc chuyển . Trưởng lão đưa cho ta bảo quản.
      Tiêu Viêm nhìn thấy thần sắc khác thường của Huân Nhi. Mặt càng nhăn thêm ít. Trầm giọng :
      - Làm sao vậy?
      " ra phần chìa khóa kia đúng là ở trong tay Tiêu gia. Đúng là Đà Xá Cổ Đế Ngọc.” Ánh mắt rất nhanh nhìn chăm chú vào cổ ngọc trong tay của Tiêu Viêm. Ý niệm trong lòng Huân Nhi như thủy triều cuồn cuộn nổi lên. Sau lúc lâu, nàng chậm rãi nhắm mắt lại. Khi mở ra vẻ kinh ngạc trong ánh mắt bình thản rất nhiều.
      - Tiêu Viêm ca ca. Đà Xá Cổ Đế ngọc này, từ lúc này ngươi nên lấy ra trước mặt bất cứ ai. Nhớ kỹ, cho dù là bất luận kẻ nào.
      Tiêu Viêm nắm chặt bàn tay gương mặt thần sắc có chút trịnh trọng mà trước nay chưa có .
      - Mặc dù giờ đại lục người biết được vật này có lẽ rất ít. Nhưng nếu để cho người khác biết ngươi mang Đà Xá Cổ Đế ngọc, sợ rằng lập tức đưa tới họa sát thân. Thậm chí ngay cả trong Già Nam Học Viện này, cũng thèm đỏ mắt mà ra tay.
      Thanh Huân Nhi rất . Như là sợ người khác vô tình nghe được.
      Nhìn thần sắc trịnh trọng của Huân Nhi. Khuôn mặt Tiêu Viêm cũng ngưng trọng rất nhiều. Trong bàn tay nắm khối thần bí cổ ngọc, có cỗ mát lạnh từ trong phát ra làm cho trong lòng vẫn duy trì được bình tĩnh. Gật đầu, thấp giọng :
      - Thứ này tại sao lại gọi là Đà Xá Cổ Đế ngọc. Nó phải là vật tượng trưng cho thân phận tộc trưởng Tiêu gia sao?
      Huân Nhi có chút gật đầu, giọng :
      - Trải qua thời gian dài. Có lẽ bây giờ Tiêu gia cũng có ai biết lai lịch của khối ngọc này vì vậy chỉ dựa theo lời truyền đời, liền đem nó thành tín vật của Tộc Trưởng. Hơn nữa lại đem linh hồn ấn ký khắc vào trong đó. Coi như là vật để cho tộc nhân tùy thời biết tình huống sinh tử của tộc trưởng.
      - Vậy nó đến tột cùng có lai lịch như thế nào? Nghe ngươi vậy. Vị chủ nhân của Đà Xá Cổ Đế ngọc này tựa như có thân phận ? Nó như thế nào lại ở bên trong Tiêu gia ta.
      Tiêu Viêm trầm giọng hỏi.
      - Đâu chỉ là .
      Huân Nhi lắc đầu trong lòng cười khổ, :
      - Tiêu Viêm ca ca. Bởi vì có vài nguyên nhân đặc thù, ta tại cũng thể cho ngươi biết quá nhiều chuyện nếu đối với ngươi mà cũng có nửa điểm tốt. Ngươi nếu tin tưởng lời của Huân Nhi hãy nghe ta lần, về sau nên lấy khối ngọc này ra trước mặt bất cứ người nào.
      Khẽ nhíu mày. Tiêu Viêm nhìn thấy khuôn mặt Huân Nhi có chút cầu xin, trong lòng liền mềm ra, đành thở dài gật đầu. Vừa lật tay, lập tức đem khối cổ ngọc vô cùng thần bí thu vào trong giới chỉ.
      Thấy Tiêu Viêm cất kỹ cổ ngọc. Huân Nhi mới thở dài nhõm, :
      - Tiêu Viêm ca ca, hãy gìn giữ nó cẩn thận, khối Đà Xá Cổ Đế ngọc trong tay ngươi mặc dù phải là đầy đủ, nhưng có thể chứa năng lượng cực kỳ khổng lồ cũng như có thể có năng lực thần kỳ. Chẳng qua đến nay các vị trưởng bối gia tộc Tiêu gia chỉ mới nghiên cứu ra được chút công năng bé đáng kể, đó là nó có thể chứa đựng linh hồn ấn ký. Sau này, nó đem đến lợi ích cho ngươi rất nhiều.
      Tiêu Viêm gật đầu. Ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Huân Nhi, trong lúc nhất thời. Hai người bỗng nhiên trầm mặc im lặng.
      Bị khí im lặng làm cho cả người có chút tự nhiên. Đặc biệt tại ánh mắt sáng quắc của Tiêu Viêm nhìn lại, lảm Huân nhi trong lòng khỏi cười khổ. Hít hơi, sau đó ngẩng đầu nhìn thẳng vào Tiêu Viêm. Thanh nhành:
      - Tiêu Viêm ca ca. Ta xác thực còn che giấu ngươi rất nhiều việc, nhưng hãy tin tưởng ta. Chuyện kia tuyệt đối có nửa điểm sai biệt.
      - Hãy tin ta. Chỉ cần đợi tới lúc Tiêu Viêm ca ca có thực lực cùng Vân Lam Tông chống lại. Ta đem tất cả những chuyện tình, toàn bộ cho ngươi biết. Kể cả thế lực sau lưng của Huân Nhi, cho đến mối quan hệ sâu xa với Tiêu Gia.
      Ánh mắt gắt gao nhìn Huân Nhi. lúc lâu sau, Tiêu Viêm chậm rãi gật đầu. Đồng thời bàn tay xoa đầu Huân Nhi, trầm giọng :
      - Tốt, ta chờ ngày nào đó nàng đem toàn bộ với ta.
      xong, liền lập tức xoay người, bước thẳng xuống cầu thang lầu.
      Nhìn bóng dáng Tiêu Viêm biến mất tại cầu thang. Huân Nhi lại lần nữa cười nhăn nhó. Cắn răng thấp giọng :
      - Ai! Quên . cần xen vào nhiệm vụ trong tộc, muốn ta lấy Đà Xá Cổ Đế ngọc từ tay Tiêu Viêm ca ca? Ta nếu làm chuyện này cũng có người thứ hai biết. Người trong tộc, cũng đoán được nó lại ở trong tay Tiêu Viêm ca ca.
      *****
      Ánh trăng mờ ảo từ cửa sổ chiếu vào trong bóng tối căn phòng, làm cho trong phòng có chút ánh sáng mông lung. Tiêu Viêm ngồi xếp bằng ở giường. Linh hồn lực lượng toàn thân tràn ngập lan toả ra. Linh hồn cảm giác lực đem toàn bộ căn phòng đều bao bọc bên trong.
      Trong phòng mỗi nơi đều bị linh hồn cảm giác lực đảo qua, cứ như thế được cẩn thận kéo dài hơn mười phút. Tiêu Viêm mới vung ra hắc sắc giới chỉ. Nhất thời!. luồng hào quang mờ ảo nhàng bay ra, qua lúc sau lại ngưng tụ thành thân ảnh già nua.
      - Lão sư..
      Tiêu viêm vừa mở miệng định , Dược Lão liền phất tay. Trầm giọng :
      - Ta biết ngươi muốn hỏi về những chuyện có liên quan đến Đà Xá Cổ Đế ngọc, nhưng mà chuyện này ngay cả ta cũng chỉ mơ hồ nghe qua chứ cũng chưa từng thấy.
      Nghe vậy Tiêu Viêm có chút hơi thất vọng. Cố hỏi:
      - Vậy tột cùng lão sư biết được gì về nó?
      - Ta có thể cho ngươi biết. Đó là Đà Xá Cổ Đế ngọc này, có lẽ ngàn năm trước cùng với Đà Xá Cổ Đế có chút quan hệ.
      Dược Lão trầm mặc hồi lâu, mới chậm rãi .
      - Đà Xá Cổ Đế?
      Tiêu Viêm ngẩn ra. Trong miệng lẩm bẩm lại tên này. lát sau có chút nghi ngờ :
      - Là người?
      - Có lẽ gọi là thần cũng quá đáng.
      Dược Lão thở dài hơi. Bên trong có vẻ kính sợ mờ ảo
      Trong lòng chấn động, yết hầu Tiêu Viêm giật giật. tự nhiên biết. thế giới này căn bản có thần linh, nếu như có, cũng chỉ là vài tu luyện giả tu luyện đấu khí đến mức có thể chống đỡ cùng thiên địa, là cảnh giới tột đỉnh của sinh linh.
      - Chẳng lẽ. Đấu đế?
      Hai chữ cuối cùng. Trong thanh Tiêu Viêm có vài phần run rẩy. Tại đại lục này. Mặc kệ là ai, chỉ cần tại thời điểm nhắc tới những đại biểu có thực lực cao gì so sánh nổi, đều là nhịn được, trong tâm sinh ra nỗi kính sợ.
      - Đúng!
      Linh hồn thân thể của Dược Lão cũng run rẩy vài cái. Thanh tại trong phòng nhàng vang lên:
      - Đấu Khí đại lục, Cho dù là Đấu thánh cường giả cũng có lẽ hiếm như lông phượng sừng lân. Nhưng Đấu Đế lại càng ít hơn, vì thể vượt qua chướng ngại. ít thiên tài có thiên tư tuyệt diễm sánh cùng thiên địa cũng lâm vào cái kết cục khổng lồ. Đều là thầm rơi rụng. đến từ thời thượng cổ, chỉ thời đại bây giờ. Ngoại trừ ngàn năm trước có vị là Đà Xá Cổ Đế, theo hiểu biết của ta, đại lục còn chưa xuất người thứ 2.
      - Đấu thánh cùng Đấu đế mặc dù chi kém cấp bậc. Nhưng lại cách biệt như trời và đất. Nhiều năm như vậy, có biết bao nhiêu kẻ có tư cách đánh sâu vào cảnh giới đỉnh cao cường giả kia, nhưng cuối cùng đều chuốc lấy việc thất bại.
      - Mà Đà Xá Cổ Đế ngọc trong tay của ngươi, có lẽ là vật trong truyền thuyết do Đà Xá Cổ Đế lưu lại. Mặc dù ràng lắm về tác dụng của nó. Hơn nữa nhìn bộdáng của nó, có lẽ chỉ là phần , nhưng với danh tiếng của chủ nhân đời trước. Đủ để dẫn động cường giả khắp đại lục mong muốn cướp đoạt. Cho nên bạn của ngươi ngươi nên lấy vật này ra trước mặt bất cứ người nào. Là có đạo lý của nó.
      Sắc mặt của Dược Lão biểu có chút ngưng trọng. Đồng thời cũng ngờ, Tiêu gia lại có được vật đủ để phát động trở thành ‘đại lục kỳ vật’. Hơn nữa cũng rất minh bạch nếu chuyện này truyền ra ngoài, mang đến cho Tiêu Viêm tình thế cực kỳ nghiêm trọng. Vật này đưa đến những cường giả mà Vân Lam Tông cũng thể so sánh. Chỉ sợ tùy tiện người, đều có thực lực vào thời kỳ đỉnh phong của . Chỉ bằng tý thực lực bây giờ của Tiêu Viêm, nghi ngờ là chút năng lực phản kháng.
      - Đà Xá Cổ Đế
      Thở sâu hơi. Tiêu Viêm cười khổ tiếng, trong tâm đột nhiên có loại cảm giác hư ảo. Vốn chỉ là khối tín vật bình thường trong tộc, nhưng giờ bỗng nhiên cùng với nhân vật chỉ tồn tại trong truyền thuyết có quan hệ. việc biến hóa đột ngột, làm cho Tiêu Viêm cảm thấy có chút phải .
      - Ta biết chuyện này đối với ngươi khó thể chấp nhận. Nhưng ngươi cứ coi như chuyện ngày hôm nay chưa từng xảy ra, việc này chỉ có ba người chúng ta biết. Như vậy tiết lộ ra ngoài. Ngày sau khối Đà Xá Cổ Đế ngọc này có lẽ đem đến nhiều trợ giúp cho ngươi. Nhưng bây giờ, thực lực của ngươi căn bản đủ để biết đến ảo diệu của nó. Cho nên trước hết hãy để cho nó nằm im bên trong giới chỉ mà thôi.
      Nhìn thấy vẻ mặt của Tiêu Viêm Dược Lão bất đắc dĩ lắc đầu .
      Tiêu Viêm cười khổ gật đầu. giờ cũng chỉ có thể như vậy, chẳng qua đột nhiên trở thành người trong mình mang báu vật lớn. Cũng khó tránh khỏi trong lòng cảm thấy yên.
      - Bắt đầu từ ngày mai. Ngươi vào Thiên Phần Luyện Khí tháp tiến hành bế quan, sớm ngày đạt tới Đấu linh cấp bậc. Cũng là để chuẩn bị tốt sau này cướp đoạt Vẫn Lạc Tâm Viêm, tăng thêm phần thành công.
      Dược Lão cười .
      Tiêu Viêm gật đầu. Trầm mặc hồi, tâm tư cũng trở lại bình thường. Cái gọi là Đấu đế và gì nữa, khoảng cách bây giờ của là quá mức xa xôi thể leo tới . tại, điều quan tâm chính là bên trong Thiên Phần Luyện Khí tháp và Vẫn Lạc Tâm Viêm. Thứ đó có thể cho lực lượng chân chính, còn cái gọi là Đà Xá Cổ Đế ngọc này đến tột cùng là có đúng hay do vị Đà Xá Đấu đế trong truyền thuyết lưu lại. Cho dù là đúng, nhưng đại tổ tông Tiêu gia cũng nghiên cứu ra cái gì. Tiêu Viêm cũng tin mình tùy tiện dò xét là có thể nghiên cứu ràng. Cho nên cũng có đem kỳ vọng đặt ở Đà Xá Cổ Đế ngọc, cái mà cho đến giờ căn bản có xác định được tác dụng gì. bằng gia tăng thực lực, đem chủ ý đặt hết Vẫn Lạc Tâm Viêm.Như thế. Ngược lại còn có nhiều đắc dụng thực tế hơn.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 477: Thanh Mộc Tiên Đằng
      Dịch: kentus - Biên: dangneo
      Hôm sau, lúc Tiêu Viêm từ trong phòng ra vừa vặn nhìn thấy Hổ Gia cùng Ngô Hạo ở đại sảnh, Hổ Gia ra khác xưa lắm, mà Ngô Hạo hình tượng lại đẹp mắt lắm, khuôn mặt mang theo vết thương máu đông ứ đọng, nhưng tên chiến sĩ cuồng nhân lại lên vẻ hưng phấn cuồng nhiệt, Tiêu Viêm xem bộ dáng này mơ hồ phát ra khí thế hung hãn sắc bén. ràng mấy ngày nay thi đấu trong thao tràng làm cho tên kia có chút thu hoạch.
      - Tiêu Viêm, ngươi thăng cấp thế nào rồi?
      Hai người nhìn thấy Tiêu Viêm cảm giác được hơi thở của mạnh mẽ hơn chút so với mấy ngày trước, đều khỏi kinh ngạc hỏi.
      Tiêu Viêm cười gật đầu, ngồi xuống trong đại sảnh, nhìn Ngô Hạo cười :
      - Thi đấu thể thao tràng như thế nào?
      - Cường giả rất nhiều, hơn nữa đều là loại chính thức chiến đấu ma luyện, xa xa phải như mấy cái tên ngoại viện chỉ biết ngồi xó tu luyện có thể sánh bằng, ta ở đó lăn lộn 4 ngày, chiến đấu 8 tràng, thắng 3 thua 5, kết quả là tổn thất 20 ngày Hỏa năng.
      Ngô Hạo gật gật đầu, đối với thi đấu thể thao tràng kia có đánh giá khá cao.
      - Vậy a?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cũng có cảm giác kinh ngạc, ngay cả Ngô Hạo có thực lực bậc này mà tại thể thao tràng cũng thể duy trì nửa phần chiến thắng, xem ra sân thi đấu kia đúng là tập trung cường giả, như thế làm cho tia hứng thú.
      - Ngươi nếu có thời gian, nên thi đấu thể thao tràng thử xem, nơi đó là địa phương mài luyện rất tốt.
      Ngô Hạo đem vật điểm tâm cầm trong tay nhét vào miệng, hàm hồ :
      - Kế tiếp ta chỉ sợ rất ít luyện khí tháp, ta cảm thấy được thi đấu tràng thích hợp với ta hơn.
      Tiêu Viêm cười cười, vừa muốn chuyện nghe tiếng bước chân phía sau, nghiêng đầu nhìn vừa thấy Huân Nhi từ lầu xuống.
      Hướng về phía Huân Nhi khẽ cười cười, Tiêu Viêm trầm ngâm hồi, :
      - Vừa lúc đến đông đủ, ta cho các ngươi câu, ta tính toán tại trong luyện khí tháp khoảng thời gian, mà trong thời gian này chuyện Bàn Môn là hẳn cần các ngươi lo liệu.
      - Bế quan?
      Nghe được lời Tiêu Viêm, trong đại sảnh ba người đều có chút ngạc nhiên, lát sau Huân Nhi mới giọng hỏi:
      - Thời gian bao lâu?
      - Đến khi đột phá 8 tinh cấp bậc.
      Tiêu Viêm khẽ cười .
      - Ách ? Ngươi mới đột phá 7 tinh bao lâu, lại muốn đột phá tiếp? Cho dù có Thiên Phần Luyện Khí Tháp trợ giúp, cũng có tốc độ như vậy?
      Ngô Hạo cau mày .
      - Tại tầng 1 hoặc 2 đích xác có tốc độ như vậy, nhưng mà chúng ta phải có Thanh Hỏa Tạp sao? Ha ha, thứ này đủ để chúng ta vào tầng 5 thậm chí tầng 6 tu luyện.
      Tiêu Viêm cười .
      Nghe vậy, mắt Ngô Hạo nhất thời trừng lên:
      - Tầng thứ năm, tầng thứ sáu? Ngươi chẳng lẽ biết Thiên Phần Luyện Khí Tháp mỗi khi xuống tầng tâm hỏa lại càng hùng hồn hơn sao? Lấy thực lực 7 tinh Đại Đấu Sư của ngươi nhiều lắm tại tầng 3 tu luyện, tầng 5 - 6 ít nhất cần cấp bậc 4 tinh Đấu Linh mới có thể chịu được.
      bên, Hổ Gia cũng khẽ gật đầu, trải qua khoảng thời gian này quen thuộc Nội viện, nàng cũng biết ít chuyện tình bên trong Thiên Phần Luyện Khí Tháp.
      - Yên tâm , Tiêu Viêm ca ca có thể làm được, ngoài ý muốn xuất người các ngươi còn thấy ít sao?
      Trái với Ngô Hạo hai người, Huân Nhi nghe được lời Tiêu Viêm chỉ là thoáng giật mình chút, bàn tay mềm nâng chung trà lên, giọng cười . Hiểu biết của nàng đối với Tiêu Viêm so với hai người hơn rất nhiều. Hơn nữa nàng cũng hiểu được, lấy tính tình của Tiêu Viêm, có khả năng làm chuyện nắm chắc.
      Tiêu Viêm cười gật đầu, có được Thanh Liên Địa Tâm Hỏa có thể cần để ý tâm hỏa hay hỏa độc ăn mòn, việc này với học viên khác mà có lẽ là trở ngại trong tu luyện nhưng mà với trì hoãn được nửa bước chân.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm ý quyết, Ngô Hạo cùng Hổ Gia cũng đành phải gật gật đầu.
      - Trong lúc ta bế quan các ngươi chú ý Bạch Bang kia nhiều hơn chút, Bạch Trình kia giống như người độ lượng lắm đâu. Ta nghĩ cho dù có nửa năm ước định chỉ sợ cũng thầm cho chúng ta ít động tác.
      Nhắc tới Bạch Trình, Tiêu viêm mày liền hơi nhíu lại, cái tên gia hỏa trầm kia cuối cùng làm cho người ta có chút khúc mắc.
      - Tiêu Viêm ca ca liền an tâm bế quan , chờ ngươi ra thấy Bàn Môn càng thêm mạnh mẽ, về phần Bạch Trình kia nếu là muốn thâm ngáng chân, đây cũng thể trách chúng ta tuân thủ quy củ nội viện.
      Huân Nhi gật gật đầu nhàn nhạt cười .
      Khẽ gật đầu, có Huân Nhi tọa trấn Tiêu Viêm tự nhiên là có thể an tâm, tên Bạch Trình còn đáng để vào mắt.
      - Đúng rồi, trong viện chắc là có địa phương có dược liệu hay ma hạch chứ ?
      Cầm trong tay nước trà uống hơi cạn sạch, Tiêu Viêm đột nhiên hỏi.
      - Dược liệu ? Ma hạch?
      Suy nghĩ chút, Huân Nhi :
      - Ở bên trong viện cũng có nơi giống như kiểu giao dịch tràng, có rất nhiều vật ly kỳ cổ quái bán ra, trong đó cũng là nhiều dược liệu, mấy thứ này đều là Nội viện đệ tử tự mình tìm được ở sâu trong núi rừng, nhưng mà nếu muốn mua cần phải có Hỏa năng.
      Ghi nhớ địa điểm trong lòng, Tiêu Viêm lúc này mới đứng dậy, hỏi han qua ba người rồi lập tức ly khai, sau đó đường bước vào địa phương như lời Huân Nhi chỉ, lúc này đây bế quan, thời gian khá dài, hơn nữa để có thể làm cho việc bế quan phát huy hiệu quả lớn nhất, cần phải chuẩn bị chút.
      Diện tích nội viện cực kỳ rộng lớn, tìm đến địa phương kia ước chừng làm Tiêu Viêm tiêu hao nửa giờ thời gian, bất quá cũng may cái gọi là khu giao dịch ở bên trong Nội viện là địa phương cực kỳ nổi bật, khi thông qua con đường cuối cùng theo dòng người người đến Tiêu Viêm cũng đến nỗi lạc đường.
      Sau nửa giờ Tiêu Viêm dừng ở ngoài địa phương cực kỳ rộng lớn bên trong quảng trường, được bày đặt ít bãi đá, mà lúc này bãi đá bày biện các loại vật phẩm muôn màu rực rỡ, ngoài bãi đá đám người rộn ràng nhốn nháo, khí tấp nập làm cho Tiêu Viêm thích ứng kịp.
      vào khu giao dịch khổng lồ này, chung quanh tiếng động xôn xao thiếu chút nữa làm cho Tiêu Viêm mất phương hướng, thân mình dịch chuyển chen vào trong dòng người, mắt ngừng đảo qua các vật phẩm bãi đá. Tiêu Viêm trong lòng càng thêm kinh dị, nơi này bày bán những vật chút nào kém Hắc Giác Vực hay vài thị trấn lớn. Có lẽ bởi vì Nội viện tàng trong thâm sơn mờ mịt. Trong đó ít đồ vật thậm chí ngay cả trong cửa hàng ở Hắc Giác Vực cũng khó thể thấy.
      Kinh ngạc lúc sau, Tiêu Viêm liền bắt tay vào tìm kiếm dược liệu cần thiết, bởi vì thực phải luyện chế cao giai đan dược gì nên cũng quá mức khó tìm kiếm, tiêu phí hơn 1h toàn bộ dược liệu cần tiêu phí 30 ngày Hỏa năng nằm trong tay.
      Nhìn Thanh Hỏa tinh tạp vốn trữ nhiều hỏa năng, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, cho rằng hơn 100 ngày Hỏa năng ít rồi, thế nhưng chi tiêu bây giờ còn bao nhiêu.
      Thầm vì hao phí Hỏa năng thở dài hơi, Tiêu Viêm định rời nhưng thân hình vừa chuyển động, trong lòng bỗng vang lên tiếng Dược lão:
      - Tiểu tử kia, quầy hàng phía trước kia, nhìn cái .
      Nghe được Dược lão , Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt có chút nghi hoặc quay đầu, đem ánh mắt ném về quầy hàng phía trước, lại kinh ngạc phát , nguyên bản đám đông chật chội mà nơi đó tựa hồ bị ngăn cách, ít đệ tử qua lại giống như thỏ con rất nhanh lủi qua.
      Mang theo nghi hoặc trong lòng Tiêu Viêm nâng bước chân chen vào dòng người hướng mảnh đất kia tới.
      Khi lại gần chỗ đó Tiêu Viêm nhìn quầy hàng chút, chỉ thấy phía sau là gã nam tử mặc áo xám ngồi xếp bằng, đôi mắt nhắm chặt để ý tới người lui tới chung quanh, bộ dáng này ra giống như buôn bán.
      "Người này… hởi thở thực mạnh mẽ, chỉ sợ ngay cả Bạch Trình cũng hơn, có lẽ là gã Cường bảng cao thủ, có điều nguời này hơi thở tuy mạnh nhưng lại tràn ngập lệ khí nóng nảy. Xem ra tính tình người này có chút ổn." Lấy linh hồn cảm giác nhạy cảm đánh giá, mặc dù người áo xám nam tử này hơi thở che dấu vô cùng tốt, vẫn thoát được lực chú ý của Tiêu Viêm, lập tức trong lòng lên tia kinh ngạc.
      Ánh mắt từ người áo xám nam tử dời đến bãi đá trước mặt , sau đó chậm rãi lướt qua.
      Theo tầm mắt qua, Tiêu Viêm kinh ngạc càng thêm nồng đậm, bãi đá này được đặt ngay ngắn ít các loại thuộc tính ma hạch đều cỡ cấp 4, loại cấp bậc ma thú này chính là ngang với Đấu Linh cường giả, người này thế mà có thể bày bán nhiều như vậy.
      Sợ hãi lắc lắc đầu, ánh mắt Tiêu Viêm di chuyển bỗng dưng ngưng lại, cúi đầu kinh dị tiếng, nhìn chăm chú vật phẩm nơi giữa bãi đá.
      Hấp dẫn ánh mắt Tiêu Viêm chính là đoạn dây leo dài chừng nửa thước, thân dây leo màu xanh biếc giống như ngọc bích, mơ hồ có hoa văn tinh khiết đó, quanh co uốn lượn giống như con rắn xanh, kỳ dị nhất vẫn là gốc khô đằng(1) xanh biếc này, toàn thân tản ra cỗ kỳ hương làm cho người ta thoải mái. Vừa nhìn thấy liền biết vật ấy thường.
      - Cái này?
      Mặc dù từ bên ngoài nhìn vào, Tiêu Viêm cũng có thể biết thứ này hẳn là khác biệt, nhưng với kiến thức của thế lại nhận ra là vật gì.
      - Thanh Mộc Tiên Đằng!
      Tiếng cười nhàn nhạt của Dược lão mang theo chút kinh hỉ khó che dấu.
      - Thanh Mộc Tiên Đằng ?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt trong lòng chấn kinh, khuôn mặt nháy mắt vui mừng như điên.
      Thanh Mộc Tiên Đằng, nguyên liệu luyện chế Địa Linh Đan, nghĩ tới ở chỗ này may mắn gặp, thể là may mắn.
      ..............................
      (1) đằng: dây leo
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 478: Gã cổ quái
      Dịch: Blue - Biên: dangneo
      Đè nén vui mừng trong lòng, Tiêu Viêm chen vào đám người, chậm rãi đến gần bãi đá có chút đặc thù kia, mà khi nhìn thấy hành động của , những người xung quanh đều ngừng lại cước bộ, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm, có chút trêu chọc.
      Cước bộ dừng lại phía trước, ánh mắt Tiêu Viêm chăm chú nhìn vào gốc Thanh Mộc Tiên Đằng, chần chờ chút, bàn tay đưa tới định cầm nó lên.
      “Xuy…”
      Ngay khi bàn tay Tiêu Viêm sắp chạm đến Thanh Mộc Tiên Đằng, cỗ kình phong sắc bén bỗng phá mà đến. Kình phong mạnh đến mức làm cánh tay Tiêu Viêm nổi da gà.
      Cảm nhận được mạnh mẽ của cỗ kình khí kia, Tiêu Viêm nhíu mày, thanh sắc hỏa diễm trào ra từ nạp linh, nhanh chóng chạy qua các kinh mạch, cuối cùng phá thể mà ra bao bọc bàn tay cấp tốc rụt về.
      - Hử?
      Ngay khi thanh sắc hỏa diễm bao bọc lấy bàn tay của Tiêu Viêm, tiếng kêu kinh dị bỗng nhiên vang lên, cỗ kình phong sắc bén kia, cũng nhanh chóng biến mất.
      Thuận lợi rút tay lại, Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn nam tử mặc áo xám trước mặt, lúc này, cũng mở mắt, khuôn mặt thoáng kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm.
      Ánh mắt đảo qua đôi mắt của đối phương, Tiêu Viêm nao nao, chỉ thấy trong mắt đối phương tràn ngập quang mang khác thường, những hồng mang này, đều mang theo chút bạo lệ.
      Đối với loại hồng mang này, Tiêu Viêm cũng xa lạ, chỉ cần tu luyện lâu trong Thiên Phần Luyện Khí Tháp, xuất tượng này, nó được gọi là hỏa độc xâm thể. Nhưng hồng mang trong mắt những người Tiêu Viêm nhìn thấy mấy hôm trước, cũng chỉ có chút mà thôi, mà người này… Gần như toàn bộ con mắt của đều bị hồng mang bao phủ, hiển nhiên, hỏa độc xâm thể sâu… Mà loại hỏa độc xâm thể nghiêm trọng này, là người đầu tiên mà Tiêu Viêm thấy.
      - mua, đừng có chạm vào.
      Ánh mắt lạnh lùng của hôi y nam tử đảo qua Tiêu Viêm cái, hai ngón tay như đao khép lại, thản nhiên .
      Thái độ này của hôi y nam tử có chút buồn cười, Tiêu Viêm lại bất đắc dĩ lắc đầu. Bây giờ mới hiểu vì sao những người bên ngoài mới giữ khoảng cách với tên kia, người mua muốn xem hàng chút cũng suýt chút nữa bị công kích, vậy cho dù thứ bày ra có tốt đến đâu, chỉ sợ cũng có mấy người dám đến mua .
      - Ai ta mua?
      Tiêu Viêm khoanh tay trước ngực, cũng thản nhiên đáp lại câu.
      - Đừng khua môi múa mép với ta, muốn mua đem hỏa năng ra, nhiều lời mất thời gian.
      Trong con ngươi màu hồng xẹt qua chút phiền lòng. Hôi y nam tử vỗ mạnh lên bãi đá cái, tức giận .
      "Hỏa độc xâm thể nghiêm trọng đến mức này, tâm trí cũng bị ít ảnh hưởng.” Cũng để ý đến hôi y nam tử quát mắng, khuôn mặt Tiêu Viêm cũng hơi ngưng trọng chút, nghĩ đến hỏa độc xâm thể trong Thiên Phần Luyện Khí tháp lại mạnh mẽ đến vậy, xem ra sau này tu luyện, cho dù có Thanh Liên Địa Tâm Hỏa hộ thể, cũng phải cẩn thận gấp đôi.
      - Cây thanh đằng này giá bao nhiêu?
      Tiêu Viêm chỉ về phía gốc Thanh Mộc Tiên Đằng kỳ dị kia, thản nhiên hỏi, từ việc đối phương đem gốc thanh đằng này bày ở vị trí dễ thấy nhất là có thể hiểu, tên kia hiển nhiên biết được thứ này rất quý hiếm, cho nên Tiêu Viêm muốn tùy ý mua được, chỉ sợ có chút khó khăn.
      - 400 ngày hỏa năng.
      Hôi y nam tử lạnh giọng trả lời.
      Lời này của Hôi y nam từ vừa thốt ra, cả khu vực xung quanh đột nhiên yên tĩnh lại, ánh mắt mọi người nhìn về tên kia, như nhìn thằng điên, 400 ngày… số lượng khổng lồ như vậy, có số người năm thậm chí hai năm cũng chưa chắc kiếm được. Tên kia, sư tử há mồm, cũng hơi quá đáng ? Bọn họ mặc dù cũng có thể nhìn ra chỗ kỳ dị của gốc thanh đằng này, nhưng nếu nó có giá trị 400 ngày hỏa năng, tuyệt đối có ai tin.
      Dưới cái giá trời này, đừng những người xung quanh, cho dù là Tiêu Viêm, khóe miệng cũng nhịn được giật giật cái, 400 ngày, tên này…
      - Có đắt quá ?
      Hít sâu hơi, Tiêu Viêm cau mày .
      - Mặc dù ta biết giá trị của cây mộc đằng này là gì, nhưng nó lại được hai ma thú có cấp bậc đấu vương liều chết tranh đoạt, cũng đủ chứng minh được giá trị của nó, hơn nữa, để lấy được nó ta cũng suýt chút nữa mất cái mạng này, cho nên 400 ngày hỏa năng đắt, nếu ngươi mua nổi biến , đừng cản trở ta làm ăn.
      Hôi y nam tử liếc nhìn Tiêu Viêm cái, xua tay .
      Mặc dù hôi y nam tử nhàng, nhưng mấy lời này của cũng làm mọi người xung quanh có chút chấn động, thứ cướp được từ trong tay hai ma thú cấp bậc đấu vương, tên kia… hổ là người điên cuồng nhất trong nội viện.
      Trong mắt Tiêu Viêm cũng lên chút kinh ngạc, ánh mắt nhìn về hôi y nam tử cũng càng ngưng trọng lên, nếu hoàn toàn dựa vào thực lực bản thân mình mà , Tiêu Viêm tự hỏi trong lòng, cũng quá chắc chắn cướp được kỳ vật như vậy từ trong tay hai ma thú cấp bậc đấu vương, tên trước mắt này, mặc dù cuồng, mặc dù ngạo, nhưng thực có đủ vốn liếng để kiêu ngạo.
      - Có thể đổi những thứ khác ? Tỷ như đồ vật? 400 ngày hỏa năng, ra ta cũng có đủ.
      Tiêu Viêm chần chờ chút, tiên đằng là tài liệu chủ chốt để luyện chế Địa Linh đan, mà muốn thành công thôn phệ Vẫn Lạc Tâm Viêm, Địa Linh đan lại là thứ thể thiếu, cho nên, cho dù thế nào, cũng phải có được ma hạch và dược liệu cần thiết để luyện chế Địa Linh đan trước khi tìm thấy Vẫn Lạc Tâm Viêm.
      Nhưng dược liệu luyện chế Địa Linh đan tuy nhiều, nhưng tất cả đều là vật vô cùng quý hiếm, tỷ như gốc Thanh Mộc Tiên Đằng này, nếu hôm nay bỏ qua, Tiêu Viêm cũng đến năm nào tháng nào mới có thể gặp được, cho nên, tự nhiên dễ dàng bỏ qua nó.
      - Có thể, ta cần đấu kỹ, Địa giai là được, ngươi có sao?
      Đối với đề nghị của Tiêu Viêm, hôi y nam tử cũng chần chừ, mở miệng đổi lại thứ, nhưng cái giá lần này, vẫn như cũ làm cho Tiêu Viêm và các học viên xung quanh nên lời, Địa giai, trong nội viện này, chỉ sợ cũng có bao nhiêu học viên nắm giữ đấu kỹ bậc này.
      Đương nhiên, Địa giai đấu kỹ, Tiêu Viêm vừa vặn có loại, nhưng lại là thân pháp đấu kỹ, đây là thứ mà cần phải tu luyện, muốn đem nó đổi lấy Thanh Mộc Tiên Đằng, lại có vài phần nỡ.
      Khuôn mặt tình bất định biến hóa trận, dưới những con mắt soi mói xung quanh, lắc lắc đầu, chậm rãi :
      - Địa giai đấu kỹ, ta cũng có.
      Hôi y nam tử khinh thường nhìn cái, lần này ngay cả cũng thèm, trực tiếp nhắm mắt lại, để ý tới.
      Tiêu Viêm gãi gãi đầu, xung quanh khỏi vang lên trận cười thầm, hiển nhiên, hành động này của Tiêu Viêm làm cho bọn họ cực kỳ buồn cười.
      "Quả nhiên là tính tình quái đản.”Bất đắc dĩ lắc đầu, Tiêu Viêm để ý đến tiếng cười xung quanh, cũng rời , đứng ở trước bãi đá trầm ngâm lúc, trong lòng máy động, ánh mắt chậm rãi đảo qua người hôi y nam tử.
      Theo ánh mắt Tiêu Viêm quan sát, ước chừng hai phút sau, cỗ khí tức mạnh mẽ mang theo giận giữ, đột nhiên bạo phát ra từ trong cơ thể hôi y nam tử, dưới cỗ khí tức mạnh mẽ nào, các học viên vây xem xung quanh đều sắc mặt đại biến, vội vã lùi về phía sau.
      - Tên ngu ngốc này xui xẻo rồi, lại chọc giận kẻ điên Lâm Diễm kia.
      - Đáng đời, biết tên kia là người thiếu kiên nhẫn nhất cả nội viện, cũng dám lằng nhằng với , phải muốn ăn đòn sao?
      - Nhưng người này nhìn cũng khá quen mắt đấy.
      Học viên xung quanh lui về phía sau đoạn, khỏi có chút oán giận, trong lúc nhất thời, những tiếng oán giận kia lại chuyển thành cười nhạo châm chọc.
      Dưới khí tức mạnh mẽ khi giận dữ của hôi y nam tử, sắc mặt Tiêu Viêm khẽ biến lùi về sau bước. Trong lòng có chút chấn động, chỉ dựa vào cỗ khí tức này, thực lực của tên kia, chỉ sợ cũng cả thất tinh Đấu Linh.
      Đôi mắt lại chậm rãi mở ra, bên trong con ngươi phiếm hồng tràn ngập giận dữ, nhìn Tiêu Viêm, thanh lãnh :
      - Ngươi muốn ăn đòn?
      - Ta muốn đánh nhau, nhưng ta rất có hứng thú với cây thanh đằng này.
      Tiêu Viêm nhún vai, khẽ cười .
      - Thời gian phút, cút khỏi khu giao dịch.
      Hôi y nam tử hít sâu hơi, trong thanh cố gắng áp lực giận dữ trong lòng.
      - Ta có 400 ngày hỏa năng, cũng có Địa giai đấu kỹ...
      Tiêu Viêm khổ não gãi đầu, nhưng lời còn chưa hết, khí tức cố gắng đè nén lại của hôi y nam tử hoàn toàn bùng phát, thân thể đột nhiên đứng lên, trong nháy mắt xuất trước mặt Tiêu viêm, kình phong sắc bén nắm tay, gần như xé rách khí, lộ tuyến của nắm tay, mơ hồ mang theo đạo quyền ảnh mầu hồng.
      Hung hãn kình khí đánh tới vẫn làm Tiêu Viêm biến sắc, thân thể vẫn đứng thẳng như cũ, con ngươi đen nhánh thản nhiên nhìn vào đôi mắt bị hỏa độc ăn mòn kia, thanh bình tĩnh, chậm rãi truyền ra:
      - Nhưng ta có thể giúp ngươi trừ hỏa độc trong cơ thể.
      "Phốc…"
      Nắm tay được đấu khí màu hồng bao phủ, khi chỉ còn cách khuôn mặt Tiêu Viêm có 2 tấc, đột nhiên khựng lại. Khựng lại cùng với nắm tay còn có khuôn mặt khiếp sợ của hôi y nam tử.
      - Ngươi… Ngươi cái gì?
      Màu hồng bên trong con ngươi phai chút, thanh của hôi y nam tử có chút run rẩy hỏi.
      Ngón tay chậm rãi đè lên nắm tay trước mặt, chậm rãi gạt xuống, Tiêu Viêm nhìn thẳng vào vị nam tử có thực lực cực kỳ bất phàm trong nội viện này, thản nhiên :
      - Ta giúp ngươi trừ hỏa độc, ngươi cho ta cây Thanh Mộc đằng, vụ giao dịch này, thế nào?
      Nghe lời của Tiêu Viêm, nhất thời sắc mặt hôi y nam tử bắt đầu kịch liệt biến ảo.
      Đối với đấu tranh trong tâm lý của , Tiêu Viêm cũng để ý, hai tay trong tay áo, im lặng đợi đáp án của đối phương.
      Tiếng động lớn làm cho bên trong khu giao dịch, cũng lâm vào ngắn ngủi yên tĩnh, chỉ là những đạo ánh mắt phóng đến người Tiêu Viêm, đều mang theo chút kinh ngạc, người kia, lại có thể đem tên điên cuồng nhất nội viện này chế phục, làm cho người ta bất ngờ.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 479: Giao dịch
      Dịch: Blue - Biên: dangneo
      Kinh hãi đọng lại mặt hôi y nam tử lúc lâu mới dần dần biến mất, lạnh lùng liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái, :
      - Ta dựa vào cái gì để tin tưởng ngươi có khả năng này? Hỏa dộc trong cơ thể ta, từng được nhiều người trong luyện dược hệ điều tra, họ đều được, ngươi dựa vào cái gì?
      - Độ sâu của hỏa độc trong cơ thể ngươi, đích là lần đầu tiên ta gặp phải..
      Tiêu Viêm liếc nhìn khuôn mặt hôi y nam tử có vẻ tức giận khi đến việc này, thản nhiên :
      - Nhưng bây giờ ngươi có lựa chọn nào khác sao? Có lẽ chính ngươi cũng nhận ra, tại hỏa độc thầm ăn mòn lý trí của ngươi, nếu cứ kéo dài tình trạng này, chỉ sợ ngươi biến thành quả bom đụng vào là nổ.
      Sắc mặt khẽ biến, lời này của Tiêu Viêm trúng chỗ đau của hôi y nam tử, chần chờ lát, nắm tay chậm rãi thu về, trầm giọng :
      - Cuối cùng ngươi là ai? Nếu ngươi có chắc chắn trừ hỏa độc trong cơ thể ta, vậy cũng phải hạng người vô danh.
      - Tân sinh Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm mỉm cười, chắp tay về phía hôi y nam tử cười .
      - Tiêu Viêm? chính là thủ lĩnh của Bàn Môn, Tiêu Viêm?
      Tiêu Viêm vừa xong, đám người xung quanh liền nổi lên trận dao động, trong khoảng thời gian này, chuyện về Bàn Môn và Tiêu Viêm, đại đa số học viên của nội viện đều nghe qua.
      - Tiêu Viêm? Hình như ta nghe qua cái tên này. Là người xử lý toàn bộ lão sinh trong Cuộc săn hoả năng phải ?
      Hôi y nam tử suy nghĩ lát, khuôn mặt xẹt qua chút kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm.
      để ý đến những con mắt kinh ngạc xung quanh, Tiêu Viêm mỉm cười gật gật đầu.
      - Tham gia cuộc săn hoả năng, phần lớn là đám vô dụng, đánh bại chúng cũng chẳng có gì là lạ, ngươi là luyện dược sư?
      Lời của hôi y nam tử để lại chút thể diện nào cho những học viên tham gia cuộc săn kia, xong, vẫn nhịn được có chút hoài nghi hỏi lại Tiêu Viêm.
      - Ừm.
      Tiêu Viêm búng tay, luồng thanh sắc hỏa diễm xuất đầu ngón tay:
      - Ta nghĩ, mặc dù phải tuyệt đối, nhưng chỉ thực lực của Đại Đấu Sư mới có thể triệu hồi ra thực chất hỏa diễm, vậy có thể chứng minh thân phận của ta rồi chứ? Nếu ngươi vẫn tin, ta có thể đem trang phục của luyện dược sư ra cho ngươi nhìn chút.
      Ánh mắt nhìn chằm chằm vào thanh sắc hỏa diễm, cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng phát ra từ đó, trong mắt hôi y nam tử xẹt qua chút kinh ngạc, :
      - Hỏa diễm này của ngươi, đích xác mạnh hơn mấy tên trong luyện dược hệ kia, quên , tin ngươi lần, có điều dù ngươi có trừ được hỏa độc trong người ta, nhưng cây Thanh Mộc đằng cực kỳ bất phàm như vậy, hình như có chút…
      tới đây, hôi y nam tử cười cười:
      - Như vậy , nếu ngươi có thể hoàn toàn trừ hỏa độc trong cơ thể ta, vậy thêm 100 ngày hỏa năng, cây Thanh Mộc đằng này thuộc về ngươi, thế nào?
      Lông mày cau lại, Tiêu Viêm nhìn nam tử trước mặt, ánh mắt nhìn thẳng vào con ngươi bị màu hồng bao phủ kia, nghĩ tới nam tử nhìn như cực kỳ nóng nảy này, cũng có mặt gian thương như vậy.
      - thêm.
      Thản nhiên lắc đầu, Tiêu Viêm như có việc gì :
      - Cuộc giao dịch này, dù ngươi có đồng ý hay cũng sao, mặc dù ta muốn thứ này, nhưng cũng nhất thiết phải có được bây giờ, mà hỏa độc trong cơ thể ngươi nếu cứ tiếp tục kéo dài, ta nghĩ, cho dù là luyện dược tông sư cũng phải bó tay, nếu ngươi muốn, vậy quên .
      - Ngươi uy hiếp ta?
      Nhíu mày, hôi y nam tử trầm giọng .
      - là như vậy, ta chậm được, ngươi chậm được, cho nên, cần nghĩ đến việc tăng giá, bởi vì ngươi hoàn toàn ở vào thế yếu, đương nhiên, nếu ngươi là loại người thấy chết lùi, ta chỉ có thể tự nhận mình xui xẻo, nhưng xem tình huống, hình như ngươi cũng phải loại người này…
      Tiêu Viêm hài hước .
      - Ngươi…
      Cố kìm hãm, hôi y nam tử cắn chặt răng, lát sau mới hung hăng gật đầu, căm tức :
      - Được, ta đồng ý với ngươi, chỉ cần ngươi hoàn toàn trừ bỏ được hỏa độc trong cơ thể ta, vậy cây Thanh Mộc đằng này là của ngươi, nhưng hãy nhớ kỹ, là hoàn toàn trừ bỏ! Nếu sau đó ta phát vẫn còn hỏa độc lưu lại trong cơ thể, những ngươi có được Thanh Mộc đằng, mà chỉ sợ còn phải chịu chút đau đớn.
      Mỉm cười, Tiêu Viêm xoay người ra phía ngoài khu giao dịch, mà khi nhìn thấy tới, đám người phía trước đều lùi lại tạo ra lối .
      Phía sau, hôi y nam tử xoay người đem tất cả đồ vật bàn đá thu vào trong nạp giới, sau đó nhanh chóng theo Tiêu Viêm.
      ***
      - Hỏa độc nhiễm vào cơ thể ngươi bao lâu rồi?
      Bên trong căn phòng yên tĩnh, Tiêu Viêm nhíu mày hỏi hôi y nam tử trước mặt, trước khi giải độc, phải hỏi ràng mọi việc.
      - Chắc khoảng năm rưỡi.
      Nhắc tới việc này, sắc mặt hôi y nam tử quá đẹp mắt, nhưng nghĩ đến việc trước mặt là luyện dược sư có thể giải độc cho mình, cũng đành phải nuốt giận, trả lời:
      - Lúc đó vội vàng muốn tăng lên thực lực, nên cần phải bế quan trong Thiên Phần Luyện Khí tháp, hơn nữa mỗi lần bế quan lại là 1- 2 tháng, hỏa độc cứ ngừng xâm nhập như vậy, tới sau đó, đến lúc ta phát ra việc này, hỏa độc bám chắc vào bên trong đấu khí, tách ra được.
      - Đúng rồi, ta tên là Lâm Diễm, ngươi cứ trực tiếp gọi tên .
      Khẽ gật đầu, Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào con ngươi phiếm hồng của Lâm Diễm, sau lúc lâu, mới thu lại ánh mắt, trầm ngâm bảy tám phút, chậm rãi :
      - Hỏa độc trong cơ thể ngươi xâm nhập quá sâu, có chút vượt qua dự liệu của ta....., muốn chết yên lặng chút, ta chưa chữa được.
      Nửa câu đầu của Tiêu Viêm còn chưa xong, Lâm Diễm đối diện tức giận vỗ bàn. Cái tính tình thiếu kiên nhẫn này, làm cho người khác đau đầu.
      - Hừ, chuyện với ta đừng có vòng vo, dù sao ta cũng quản, chờ sau khi ngươi trừ sạch hỏa độc, ta mới đưa Thanh Mộc đằng cho ngươi.
      Mặc dù ngồi lại xuống, nhưng Lâm Diễm vẫn vuốt mũi lẩm bẩm .
      Cười khổ lắc lắc đầu, Tiêu Viêm :
      - Bởi vì hỏa độc quá sâu, muốn lần trừ sạch, ràng là có khả năng, cho nên ta chỉ có thể sử dụng biện pháp trừ dần.
      - Phải mất bao lâu?
      - Loại Băng Linh đan này, có thể tạm thời áp chế hỏa độc trong cơ thể, khiến cho nó thể ăn mòn lý trí của ngươi, nhớ kỹ, mỗi ngày dùng viên, ở đây có mười lăm viên, đủ cho ngươi dùng nửa tháng.
      Tiêu Viêm lấy chiếc bình ngọc từ nạp giới ra, đặt lên bàn.
      Rất nhanh cầm lấy bình ngọc, Lâm Diễm mang theo phần hoài nghi lấy ra viên từ trong bình, đan dược màu trắng như tuyết, tản ra luồng hơi lạnh nhàn nhạt, thấy thế, mặt Lâm Diễm lên chút vui mừng, đem đan dược hơi nuốt vào bụng.
      Theo Băng Linh đan nhập thể, luồng hơi lạnh dần dần lan tỏa làm cho hồng mang trong mắt Lâm Diễm hơi nhạt chút.
      Hỏa độc giảm , Lâm Diễm tự nhiên cảm thấy nhất, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm cũng nhiều thêm chút tin phục.
      - Đương nhiên, Băng Linh đan chỉ có thể áp chế, chứ thể hoàn toàn trừ bỏ.
      Tiêu Viêm vuốt vuốt cằm, trầm ngâm hồi, bỗng nhiên vung tay lên, chiếc dược đỉnh xuất mặt bàn, thầm :
      - Xem ra vẫn phải phí phen công phu rồi.
      - Ngươi ra ngoài canh cửa, đừng để cho ai quấy rầy ta, ta cần phải luyện chế vài thứ. Tiêu Viêm phẩy phẩy tay với Lâm Diễm, .
      Nghe vậy, Lâm Diễm ngẩn ngơ, trong nội viện này, người dám bảo canh cửa, cho dù là mấy tên lợi hại như Lâm Tu Nhai, Nghiêm Hạo cũng chưa chắc có cái đảm lượng như vậy , nhưng nghĩ đến hỏa độc trong cơ thể mình, Lâm Diễm chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu, thành thành đứng dậy ra ngoài, sau đó đóng cửa phòng lại.
      Nhìn thấy Lâm Diễm ra ngoài, lúc này ánh mắt Tiêu Viêm mới quay lại bên trong dược đỉnh, ngón tay khẽ búng, luồng thanh sắc hỏa diễm bắn vào bên trong, cuối cùng hóa thành ngọn lửa hừng hực, bốc lên từ bên trong dược đỉnh.
      Khi hỏa diễm bắt đầu làm nóng dược đỉnh, Tiêu Viêm lấy ra từ trong nạp giới hơn mười loại dược liệu, cuối cùng còn lấy ra thêm viên ma hạch tản ra nhàn nhạt hàn khí, đặt bên trong đống dược liệu.
      - Muốn có được Thanh Mộc Tiên Đằng, đúng là thể chi ra chút vốn liếng.
      Nhìn viên tam giai băng hệ ma hạch kia, Tiêu Viêm mím môi lắc lắc đầu, giá trị của những dược liệu này cộng lại, ít nhất đạt đến mười lăm vạn kim tệ, nhưng để có được Thanh Mộc Tiên Đằng, Tiêu Viêm cũng đành phải nhịn đau sử dụng.
      Thứ muốn luyện chế lần này tuy cần sử dụng ít tài liệu, nhưng cũng đòi hỏi phải thao tác tinh tế, vì vậy với trình độ luyện được đạt đến tứ phẩm luyện dược sư như Tiêu Viêm, cũng cần sử dụng bao nhiêu thời gian.
      Khi thanh sắc hỏa diễm bốc lên, chất lỏng màu trắng như băng trôi nổi phía thanh hỏa, trong lúc quay cuồng, luồng hàn khí bốc lên, đan vào bên trong hỏa diễm, hóa thành sương trắng thực chất, bốc lên từ bên trong dược đỉnh.
      Ánh mắt nhìn chằm chằm vào chất lỏng màu trắng tản ra hàn khí kia, sau khi trải qua hỏa diễm tinh luyện vài phút, khuôn mặt Tiêu Viêm chậm rãi thả lỏng, ngón tay búng ra, dược đỉnh tự động nghiêng xuống, cỗ hấp lực nhàng hút lấy chất lỏng màu trắng bên trong đỉnh, vẽ nên đường cong uyển chuyển giữa trung, chuẩn xác rơi vào bên trong chiếc bình ngọc bàn.
      Thở ra hơi sâu, nhìn chiếc bình ngọc tràn đầy hàn dịch, Tiêu Viêm mỉm cười, bàn tay huy động, đem dược đỉnh mặt bàn cất , sau đó mới thản nhiên hướng đến phía cánh cửa :
      - Vào .
      Nghe thấy thanh của Tiêu Viêm, Lâm Diễm kiên nhẫn đẩy cửa vào, đầy mặt chờ đợi nhìn Tiêu Viêm:
      - Ổn chưa?
      - Ừm.
      Gật gật đầu, Tiêu Viêm đem bình ngọc bàn quẳng cho Lâm Diễm, tên kia vội vàng đón lấy.
      - Đây là Tẩy Tủy Hàn Linh dịch, đổ giọt vào bên trong bồn tắm, rồi tĩnh tọa nửa giờ trong đó, mỗi ngày lần, cho đến khi hết mới thôi, đến lúc đó mà hỏa độc vẫn lưu lại, ta giúp ngươi luyện chế thêm, nhớ kỹ, trong khoảng thời gian này, ngươi thể đến Thiên Phần Luyện Khí tháp tu luyện, nếu , hiệu quả của của thuốc mất tác dụng.
      Tiêu Viêm nhắc nhở .
      - Được.
      Hơi hơi kích động cầm lấy bình ngọc, Lâm Diễm cười với Tiêu Viêm:
      - Chỉ cần trừ bỏ được hỏa độc trong người ta, Lâm Diễm ta coi như nợ ngươi lần.
      - Ta có bao nhiêu hứng thú với ngươi, chỉ cần đến khi đó nhớ đem Thanh Mộc đằng cho ta là được.
      Tiêu Viêm phẩy phẩy tay, sau đó đến phía cửa:
      - Bây giờ ta phải đến Thiên Phần Luyện Khí tháp bế quan, hơn nữa thời gian ngắn, cho nên trong khoảng thời gian này cần tìm ta.
      - Được, được!
      Gật gật đầu, Lâm Diễm nhìn bóng lưng của Tiêu Viêm, bỗng nhiên cười :
      - Tiểu tử, trong lúc ngươi tu luyện, ta hỗ trợ chút cho Bàn Môn của ngươi, có Lâm Diễm ta ở đây, đừng cái Bạch bang chó má kia, cho dù là "nanh sói" của Lâm Tu Nhai, cũng chẳng dám làm gì Bàn Môn.
      Cước bộ ngừng lại chút, khóe miệng Tiêu Viêm lên chút tiếu ý, khẽ gật đầu.
      - Vậy xin đa tạ Lâm Diễm học trưởng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 480: Thanh Chi Hoả Linh cao và Tốc Linh Phong đan
      Dịch: gravity239 - Biên: dangneo
      Chia tay Lâm Diễm, Tiêu Viêm liền chạy thẳng tới Thiên Phần Luyện Khí tháp nằm ở phía bắc của nội viện. Lúc này cửa tháp sớm mở ra, nhờ vậy lại giúp giảm thời gian chờ đợi. Tiến vào trong tháp, Tiêu Viêm hề lưu lại tầng thứ nhất mà trực tiếp tiến nhập vào tầng thứ hai. Có lẽ do là ban ngày nên có rất nhều người tu luyện, giờ phút này cao cấp tu luyện thất và trung cấp tu luyện thất ở tầng hai đều bị chiếm hết. Thấy thế Tiêu Viêm vốn định lập tức lên thẳng tầng thứ ba, bất quá sau hồi do dự, lại bỗng nhiên tuỳ ý tìm cấp thấp tu luyện thất diện tích .
      Cấp thấp tu luyện thất mà Tiêu Viêm tìm ra thuộc vào loại có diện tích nhất, bên trong vẻn vẹn chỉ có thể chứa được người tu luyện, hơn nữa nhìn bên trong phòng khắp nơi toàn là bui bặm, ràng cho thấy phòng này rất lâu rồi chưa có ai vào, dù sao tâm hoả trong tu luyện thất này so với mấy tu luyện thất trung cấp ở tầng thứ nhất còn kém hơn, bởi vậy, trừ phi là có chỗ tu luyện, chứ bình thường cũng chẳng có ai mò đến đây để mà tu luyện. Bất quá Tiêu Viêm tìm loại tu luyện thất dành cho người này cũng phải muốn ở tại trong này tu luyện, vẻn vẹn chỉ cần nơi yên tĩnh để luyện chế vài đan dược cần thiết mà thôi.
      Tiến vào trong tu luyện thất, đóng chặt cửa phòng lại, Tiêu Viêm cũng đến chỗ hắc thạch thai mà là trực tiếp ngồi xếp bằng tại chỗ, vung tay lên đem dược đỉnh từ trong nạp giới triệu hoán ra. Sắp đặt dược đỉnh xong xuôi, Tiêu Viêm chậm rãi nhắm mắt lại, bắt đầu lục lại mấy phương thuốc mà Dược Lão giao cho tìm kiếm. Năm phút đồng hồ sau khi bất động như ngọn núi, mở mắt ra, trong mắt thoáng nét vui mừng, Thanh Chi Hoả Linh cao, tài liệu cần luyện chế gồm Tam Diệp Thanh Chi, Hoả Liên quả, Thiên Linh thảo, Hoả hệ ma hạch, còn Tốc Linh Phong đan, tài liệu cần luyện chế gồm Tốc Long Tiên, Dạ Linh diệp, Phong hệ ma hạch.
      Hai loại đan dược này tuy rằng cấp bậc cao lắm, nhưng đều là những loại có hiệu quả khá hiếm lạ. Đây là phương thuốc của ngoại tộc, độ hiếm lạ của nó cũng kém hơn so với Thanh ba đấu kĩ. Loại thứ nhất là Thanh Chi Hoả Linh cao, tại lúc tu luyện bôi lên người, có thể làm cho da mình đối với năng lượng hoả thuộc tính xung quanh trong thiên địa cực kì nhạy cảm cùng với hấp lực vô cùng kì dị. Bôi loại Hoả Linh cao này lên người coi như ngươi cần phải chủ động vận chuyển công pháp hấp thu năng lượng, mà năng lượng hoả thuộc tính ở xung quanh, vẫn bị chịu hấp lực, liên tục, ngừng bay hướng cơ thể nhập vào bên trong. Đương nhiên loại Hoả Linh cao này cũng có tác dụng phụ đó là làm cho người dùng có cảm giác ngứa ngáy cực kì khó chịu, nếu như tâm trí đủ kiên định, chỉ sợ là ngay cả trạng thái bảo trì tu luyện còn dược, huống chi là hấp thu.
      Mà loại thứ hai Tốc Linh Phong đan, dược hiệu lại càng hiếm lạ hơn, sau khi dùng, nó có thể làm đấu khí trong cơ thể người dùng tăng tốc lưu chuyển, cái này giống như là chiếc quạt gió chú nhập thêm cuồng phong, làm cho tốc độ vận chuyển vốn có của nó được tăng tốc càng thêm hung mãnh, nhưng cái gì vốn cũng có quy luật của nó, cái loại gia tốc đấu khí lưu chuyển này giống như là loại tiêu hao, khi đấu khí lưu chuyển nhanh hơn liên tục trong thời gian đấu khí trong cơ thể liền lâm vào đoạn thời gian bị cạn kiệt, nếu trong tình huống này mà gặp phải địch nhân, sợ rằng vẻn vẹn chỉ có thể phát huy được nửa thực lực của mình.
      Hai loại đan dược dược hiệu cổ quái, tại lúc bình thường có lẽ có bao nhiêu người để ý, nhưng đối với tình huống tại của Tiêu Viêm mà lại cực kì hữu dụng. Ở trong Thiên Phần Luyện Khí tháp này, năng lượng Hoả thuộc tính nồng đậm làm cho người khác phải líu lưỡi, có thêm Thanh Chi Hoả Linh cao này trợ giúp tăng tốc độ hấp thu, thể nghi ngờ hiệu quả tu luyện tăng lên rất nhiều lần.
      Thêm nữa, tâm hoả trong cơ thể bốc lên nếu như tốc độ lưu chuyển của đấu khí đột nhiên tăng lên, cái này khôpng thể nghi ngờ làm tốc độ tôi luyện cũng trở nên nhanh hơn, bởi vậy, hai loại đan dược này chính là thứ mà lúc này Tiêu Viêm cần phải có nhất cũng quá, hai loại đan dược này tuy cấp bậc cao với lại phối hợp tài liệu có chút cổ quái nhưng lấy luyện dược thuật giờ của Tiêu Viêm, luyện chế nó vấn để chỉ là thời gian mà thôi.
      Ở trong đầu sau khi đem cách thức dung hợp, luyện chế các loại tài liệu cùng với độ lửa lớn ôn qua lần, Tiêu Viêm ngón tay gảy , luồng hoả diễm màu xanh theo chỉ phong bắn vào trong dược đỉnh, hừng hực liệt hoả nhất thời làm cho nhiệt độ trong tu luyện thất tăng lên rất nhiều, ngồi xếp bằng trước dược đỉnh, Tiêu Viêm vung tay lên, đống đủ các loại dược liệu liền ra mặt đất, đồng tử gắt gao nhìn chằm chằm vào hoả diễm trong chiếc đỉnh, màu xanh hoả diễm phản chiếu bên trong đôi mắt đen láy , màu đen cùng với màu xanh kết hợp nhìn có hơi chút kì dị.
      Cơ thể Tiêu Viêm chút động đậy, khuôn mặt ngưng trọng, bàn tay thỉnh thoảng vung lên, kình khí xảo diệu bao vây lấy dược liệu mặt đất, gốc cây được quăng vào trong dược đỉnh, ngừng tiến hành tinh luyện cùng dung hợp, luyện chế lần đầu ước chừng kéo dài gần nửa giờ mới dần kết thúc, khi Tiêu Viêm lấy ra chất sềnh sệch màu đỏ cất vào trong bình ngọc cũng là lúc luyện chế Thanh Chi Hoả Linh cao chấm dứt thành công. Sau khi luyện chế thành công, Tiêu Viêm cũng chưa lập tức luyện chế Tốc Linh Phong đan mà lấy ra viên Hồi Khí đan nuốt xuống, ngồi xếp bằng tại chỗ hồi phục đấu khí, tuy rằng luyện chế Thanh Chi Hoả Linh cao chưa tiêu hao đấu khí nhiều lắm, nhưng theo thói quen, Tiêu Viêm muốn lúc luyện chế đan dược phải ở trong trạng thái hoàn hảo nhất. Bởi vì chỉ có ở trong trạng thái này, bất kể là linh hồn cảm giác lực hay là trình độ khống chế độ lửa đạt được mức cao nhất, và cũng thể nghi ngờ là xác suất thành công luyện chế cũng là cao nhất.
      Ngồi xếp bằng tĩnh dưỡng trong vòng mười máy phút đồng hồ, Tiêu Viêm mở mắt ra thấy trong đó ra hồng quang nhàn nhạt, cảm thụ được đấu khí trong cơ thể trải qua hồi luyện chế thuốc tinh tiến hơn ít, khỏi có chút vui sướng, bàn tay vẫy lên, màu xanh hoả diễm lần thứ hai trong tu luyện thất bốc cháy lên luyên chế Tốc Linh Phong đan. Có lẽ là do cần phải thành đan cho nên thời gian so với luyện chế Thanh Chi Hoả Linh cao lâu hơn gần gấp đôi. Hơn giờ sau, đôi mắt nhắm chặt của Tiêu Viêm đột nhiên mở ra, ánh mắt sáng quắc nhìn hoả diễm lượn lờ bên trong đỉnh bôc lên, tại nơi mà hoả diễm lượn lờ, còn có thể mơ hồ thấy mai đan dược rất tròn như như . Chạm rãi thở ra hơi, Tiêu Viêm đánh tay gảy , luồng kình phong đem nắp đỉnh bắn ra, tay vẫy, mấy mai đan dược màu xanh nhạt bắt đầu từ bên trong đỉnh bắn ra, cuối cùng bị Tiêu Viêm hút lấy vào trong lòng bàn tay, bàn tay mở ra, năm mảnh đan dược màu xanh nhạt bằng ngón tay cái yên lặng nằm đó, mùi thuốc nhàn nhạt tán ra xung quanh, mùi vị ngửi được giống như mùi thuốc đông y, Tiêu Viêu lúc này cảm giác được đấu khí lưu chuyển trong kinh mạch bên trong cơ thể, tốc độ thấy nhanh hơn chút.
      "Hắc, hắc, quả nhiên là hữ dụng.", cảm nhận được tốc độ lưu chuyển đấu khí trong cơ thể nhanh hơn, khuôn mặt của Têu Viêm khỏi xẹt qua tia vui mừng, từ trong nạp giới lấy ra bình ngọc khác, sau đó cẩn thận đem đan dược bỏ vào trong đó, sau khi hoàn thành xong xuôi, liền đem dược đỉnh thu vào trong nạp giới rồi phủ phủi mông đứng dậy.
      "Mấy cái đồ vật cần thiết chuẩn vị xong, vậy liền tiến vào tầng ba bế quan tu luyện được rồi." Trong miệng lẩm bẩm tiếng, Tiêu Viêm sửa sang lại quần áo, sau đó đẩy cửa ra khỏi tu luyện thất, nhìn thấy dòng người lui tới thông đạo, Tiêu Viêm thoáng chần chờ lát rồi tuỳ ý kéo lấy người học viên qua trước mặt hỏi han vị trí vào tầng ba.
      Đột nhiên bị kéo lại, người học viên kia có chút kiễn nhẫn muốn mở miệng mắng chửi, nhưng sau khi nghe được vấn đề Tiêu Viêm hỏi, khỏi nhanh chóng ngậm miệng lại, có thể tiến vào tầng thứ ba tu luyện , thực lực ít nhất phải từ Tam tinh đại đấu sư trở lên, dưới đánh giá Tiêu Viêm chút, sau đó khách khí chỉ về phía tây bắc.
      tiếng cám ơn xong, Tiêu Viêm nhanh chóng bước về hướng tây bắc, gần mười phút sau, chiếc thang hình xoắn ốc giống như đường vào ở tầng thứ hai ra trước mặt, bất quá lúc này đứng trước cửa càu thang là hai nam tử nhìn thân phận là đạo sư.
      Tiêu Viêm nhìn thấy có vài học viên trước khi tiến vào trong đó đều là phải móc ra hoả tinh tạp mới được cho phép tiến vào, trong lòng thoáng lên chút kinh ngạc, Tiêu Viêm chậm rãi đến gần, hai gã đạo sư liếc mắt nhìn , người thản nhiên :
      - Muốn vào tầng thứ ba tu luyện, cần phải có lam sắc hoả tinh tạp cùng với thực lực ngoài tam tinh đại đấu sư"
      "Nguyên lai là thủ tục."Nghe được lời của đạo sư, Tiêu Viêm thoáng giật mình chút, lấy Thanh hoả tinh tạp đưa ra.
      - Thanh hoả tinh tạp?
      Nhìn tinh tạp trong tay Tiêu Viêm, hai gã đạo sư nhất thời kinh hô, thần tình kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm.
      - Bằng cái này ta có thể vào ?
      Nhìn bộ dáng kinh ngạc của hai người, Tiêu Viêm mỉm cười hỏi.
      - Thanh hoả tinh tạp đủ để tiến lên tầng thứ sáu tu luyện, tầng thứ ba tự nhiên là đủ tư cách.
      gã đạo sư tươi cười gật gật đầu, trong vẻ tươi cười kèm theo vài phần khách khí, quản thân phận như thế nào,thực lực mạnh mẽ luôn đạt được tôn trọng của người khác.
      Tiếp nhận lại Thanh hoả tinh tạp, Tiêu Viêm ôm quyền chào hai gã đạo sư, sau đó trước số đông ánh mắt hâm mộ ở phía sau tiến vào trong chiếc cầu thang xoắn ốc, biến mất tháy tung tích.
      - Phù, bằng chừng ấy tuổi mà có được Thanh hoả tinh tạp, nhiều năm như vậy đây là lần đầu tiên ta thấy.
      Sau khi Tiêu Viêm biến mất, trong hai người đạo sư nhịn được kinh ngạc .
      - Đúng vậy, bất quá ta xem khí tức của , tựa hồ mới là cấp bậc đại đấu sư a, vì sao lại có thể có Thanh hoả tinh tạp?
      Vị đạo sư kia có chút nghi hoặc, Thanh hoả tinh tạp, khắp cả nội viện, đệ tử có được loại tinh tạp này hơn năm mươi người, mà người có được nó phần lớn đều là cao thủ "cường bảng", thực lực đều là ở cấp bậc Đấu Linh.
      - Hình như đó là tân sinh năm này, được Tô trưởng lão thưởng cho Thanh hoả tinh tạp phải?
      Vị đạo sư bên cạnh trầm ngâm môt hồi, đột nhiên .
      - Ách, chẳng lẽ này chính là người được trưởng lão phân phó đặc biệt chiếu cố?
      - Đúng là như vậy rồi!
      Tại lối vào tầng ba, hai gã đạo sư trừng lớn đôi mắt , sau hồi khá lâu, mới bình tĩnh lại cười nhăn nhó gật gật đầu.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :