Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 462: Hỏa Mãng vô hình bí
      Dịch: kentus - Biên: A Dấm
      “Tê tê…”
      Tiếng vang khác thường giống như chớp điện xẹt qua, ngừng từ sâu bên trong động tối đen lan truyền ra, trong nháy mắt sau, gian u ám bỗng sáng rực, nhiệt độ trong khí cấp tốc tăng lên, cỗ khí tức cổ lão cực kỳ khủng bố từ trong hắc động chậm rãi lên, cuối cùng giống như tia chớp xé rách đêm đen, bóng tối sâu thẳm tuôn trào ra dường như mãi mãi có điểm dừng.
      Tiêu Viêm khuôn mặt cứng ngắc nhìn nơi cửa động kia, yết hầu nhịn được nuốt xuống ngụm.
      Lúc này, gian phía cửa động khoảng hai thước, gần như chiềm vào loại lối cực kỳ vặn vẹo , thế nhưng mặc dù gian vặn vẹo đến cực độ, có thể làm cho mắt thường cũng nhìn thấy bất cứ vật gì, ngoại trừ gian vặn vẹo này cùng với tiếng vang "Tê tê" lớn ra, cả khu vực, đều bởi vì tràng cảnh này mà lên chút quỷ dị.
      bên, Liễu trưởng lão cũng ngưng trọng đến cực độ, ngừng lôi kéo Tiêu Viêm lui về phía sau, khi ánh mắt nhìn mảnh gian vặn vẹo kia, có chút sợ hãi lên trong đó, tuy rằng cũng nhìn thấy nơi đó đến tột cùng có cái gì, nhưng có thể ở bên trong tháp đảm đương chức vụ trưởng lão nhiều năm như vậy , cũng mơ hồ nghe qua số tình, bởi vậy cũng biết rằng, cái vật trong bóng đêm sâu thẳm kia , đến tột cùng là có bao nhiêu khủng bố…
      Mắt thường cách nào có thể thấy được, thế nhưng con ngươi của Tiêu Viêm lại được bạo bọc bởi Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, nên nhìn thấy ràng vật khủng bố kia từ trong hắc động xông ra, ngay lúc này bị Liễu trưởng lão lôi kéo thân thể nên mới đột nhiên cố dừng lại.
      Tại lúc con ngươi bắn ra thanh hỏa, Tiêu Viêm nhìn thấy từ trong bóng tối mạnh mẽ vọt ra , ràng làm đầu hỏa mãng trong suốt rất lớn to cỡ chừng hơn mười thước, thế nhưng biết đến tột cùng là dài bao nhiêu…
      Toàn thân hỏa mãng được bao bọc bởi ngọn lửa có chút vặn vẹo, miệng lớn mở rộng , lộ ra răng nanh dao động vặn vẹo to cỡ chừng bắp đùi tráng kiện của Tiêu Viêm, đôi mắt tam giác lớn, từ trong đó ngừng ngừng phun ra vô hình chi hỏa. Đối với ngọn lửa này, Tiêu Viêm cũng xa lạ, bởi vì lúc trước chính cũng nếm qua đau khổ của ngọn lửa này rồi, đương nhiên, luồng vô hình chi hỏa lúc trước xuất trong người nếu đem so với hỏa diễm mà hỏa mãng ngưng tụ ra này, chẳng khác gì là chênh lệch giữa đom đóm với ánh trăng. Cảm thụ được cường độ ngọn lửa thân thể hỏa mãng, Tiêu Viêm chút nào nghi ngờ, cho dù là Đấu Hoàng cường giả, bị thứ này dính vào người, e rằng chỉ trong khoảnh khắc liền bị hóa thành tro tàn!
      Hỏa mãng mang theo tức giận rít gào từ trong bóng tối thoát ra, nhưng mà ngay khi sắp tới khoảng cách hắc động năm thước , gian chung quanh bỗng nổi lên dao động mạnh mẽ, mượn hỗ trợ của Thanh Hỏa, Tiêu Viêm có thể mơ hồ phát , dường như gian chung quanh hắc động biến ảo vô cùng kỳ diệu hình thành nên gian lao lung, mà hỏa mãng vô hình, mặc dù thanh thế to lớn, nhưng khi nó đánh lên gian lao lung kia, gian lao lung lại chỉ đơn thuần dao động vài cái, liền còn tiếp tục hiệu quả gì nữa.
      Phát vô vọng đột phá, hỏa mãng khỏi có chút nổi lên điên cuồng , ngọn lửa vô hình từ trong cái miệng to lớn của nó phun ra đầy trời, ngừng đốt cháy gian lao lung, nhưng đáng tiếc, mặc kệ nó đốt cháy như thế nào gian lao lung kia vẫn vững vàng lay chuyển.
      Sau khi tranh đấu điên cuồng hồi lâu ,hỏa mãng vô hình kia rốt cục cũng có chút kiệt lực, ngửa mặt lên trời phát ra tiếng gầm gừ chứa tâm tình giận dữ, sau đó chỉ thấy gian ngừng vặn vẹo, hỏa mãng lần nữa hóa thành vô hình hướng sâu trong động tối đen chui trở về.
      Cùng với biến mất của hỏa mãng, gian lao lung cũng dần dần nhạt , cho đến cuối cùng biến mất.
      Cảm thụ được nhiệt độ chung quanh giảm dần, Liễu trưởng lão lúc này mới thở ra hơi dài, lẩm bẩm : “Nguy hiểm , thế nhưng thứ này như thế nào đột nhiên tỉnh lại ?”
      Bên cạnh, Tiêu Viêm cũng từ trong khiếp sợ dần dần phục hồi lại tinh thần, ngọn lửa màu xanh trong mắt nhanh chóng biến mất, thanh khàn khàn nó: “Liễu trưởng lão, thứ đó… thứ đó là vật gì ?”
      Bị câu hỏi kinh ngạc của Tiêu Viêm làm cho tinh thần phục hồi lại, Liễu trưởng lão vẻ mặt ngưng trọng nhìn người phía trước, trầm giọng : “Chuyện nơi đây, nên cho bất cứ kẻ nào, vốn là cho phép đệ tử tới gần bên trong trung tâm tháp này, hôm nay là ta có chút thất trách , hoàn hảo hôm nay đến phiên ta trực, bằng khẳng định chẳng thể thiếu chút phiền toái rồi !”
      Nhìn thấy sắc mặt Liễu trưởng lão ngưng trọng, Tiêu Viêm gật gật đầu như vô tội vuốt vuốt tay: “Ta cái gì cũng đều chưa từng thấy a, chỉ là bỗng nhiên cảm thấy nhiệt độ nơi này tăng lên rất nhiều, mặt khác trong hắc động có vang lên ít thanh .”
      có thấy vậy tự nhiên là tốt nhất, có nhiều thứ , biết ngược lại mới là thỏa đáng, về sau ngươi cũng nên ít tới nơi này, nếu bị phát , kể cả trưởng lão trị ban chúng ta, cũng phải chịu liên lụy.” Liễu trưởng lão buông lỏng hơi, hướng về Tiêu Viêm . cũng có bao nhiêu hoài nghi, dù sao ngay cả chính , cũng nhìn thấy thứ đáng sợ kia, chỉ có thể đơn thuần dựa vào cảm ứng độ vặn vẹo của gian mà phán đoán vật trong suốt kia đến tột cùng là có hình dạng gì.
      Nghe Liễu trưởng lão nghiêm trọng như vậy, Tiêu Viêm sắc mặt cũng nhịn được có chút thay đổi, lập tức vội vàng gật đầu.
      “Tốt lắm, thôi… !” Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, Liễu trưởng lão sắc mặt hòa hoãn đôi chút, trong lòng dường như còn sợ hãi lại liếc mắt nhìn hắc động sâu thẳm như đáy kia cái, rồi mới xoay người hướng bên ngoài bước .
      Tiêu Viêm gật đầu lần nữa, sau đó theo, khi sắp tới ngã rẽ, nghiêng đầu lại nhìn thoáng qua hắc động đáy chiềm vào yên tĩnh, trong lòng mơ hồ mang theo vài phần kinh hãi, thấp giọng lẩm bẩm : “ Thứ đó đến tột cùng là vật gì? Cỗ hơi thở quá cường hãn, mà gian lao lung kia cũng thực biến thái a, dưới phá hủy kinh khủng của thứ kia, vậy mà có nửa điểm phản ứng, "Thiên Phần Luyện Khí tháp " này, quả nhiên khắp nơi đều tràn ngập thần bí…”
      … …
      Ra khỏi khu vực trung ương , Liễu trưởng lão lúc này cũng khôi phục bình tĩnh , lần nữa mang theo Tiêu Viêm cẩn thận dạo ở tầng thứ nhất bên trong tháp, dọc đường , ngừng cho nghe ít quy củ bên trong tháp cùng với những địa phương khác cần phải chú ý, vài chuyện vụn vặt, tựa như lão nhân bình thường.
      đường qua, ngẫu nhiên có thể gặp ít học viên, sau khi bọn nhìn Tiêu Viêm cùng Liễu trưởng lão trò chuyện vui vẻ với nhau ,đều có chút kinh ngạc, bởi vì thân phận cùng thực lực của thủ tháp trưởng lão này , hơn nữa ngày thường đối với người khác cũng rất nghiêm khắc, bởi vậy rất nhiều đệ tử đối với bọn họ vừa ngưỡng mộ lại vừa sợ, ngoại trừ số ít học viên cũ thực lực cực kỳ cao ra, rất ít khi nhìn thấy có vị trưởng lão hội nào mà đối đãi khách khí với gã tân sinh như vậy.
      Mà đối với những ánh mắt kinh ngạc ở ven đường đó, ngược lại càng làm cho Tiêu Viêm hiểu được vị Liễu trưởng lão này có uy hiếp ở chỗ này, cái gọi là người làm quan cả họ được nhờ, giờ mới đến, có thể kết giao chút quan hệ, điều này tự nhiên là tốt nhất. Mặc kệ tiềm lực của chính mình có khổng lồ như thế nào, mà ít nhất tại, chính mình cũng chỉ mới là cấp bậc Đại đấu sư mà thôi, loại thực lực này , ở trong mắt của Liễu trưởng lão đạt tới cấp bậc Đấu Vương, có chỗ tốt gì đáng khen cả.
      “Tiêu Viêm a, Bàn Môn mà ngươi vừa mới thành lập ấy, ta đề nghị các ngươi khi tiến vào Thiên Phần Luyện Khí Tháp tu luyện , tạm thời nên tranh đoạt phòng tu luyện cao cấp làm gì…” đến địa phương, nhìn người ở chung quanh qua lại ít hơn rất nhiều, Liễu trưởng lão bỗng điềm đạm cười .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt khẽ gật đầu, mà thực ra cũng có ý niệm như vậy, mới vừa tiến vào Nội Viện chút thời gian, muốn chiếm cứ nơi tu luyện tốt nhất, điều này thể nghi ngờ càng làm cho nhiều người đối với Bàn Môn bọn họ ôm lòng bất mãn. Chỉ sợ đoàn người vừa tiến vào, ngay sau đó có người tới cường hành rồi, muốn cùng mấy cái thế lực lão làng bên kia so sánh , tại "Bàn Môn ", ngoại trừ Tiêu Viêm cùng với vài tên Đại đấu sư ra, những người khác đều có cái loại thực lực cùng bọn chúng tranh đấu, mà loại chiến đấu giữa các thế lực như thế này, chỉ dựa vào vài người bọn họ, thể nghi ngờ và cũng thể làm được đảo ngược hiệu quả để xoay chuyển Càn Khôn.
      “Bởi vì bên trong tháp có quy củ, thủ tháp trưởng lão chúng ta cũng thể nhúng tay vào việc tranh đoạt tu luyện thất của đệ tử, cho nên chỉ cần làm ra tai nạn chết người, phần lớn chúng ta nhúng tay.” Liễu trưởng lão trầm ngâm hồi, cười : “Chẳng qua chỉ cần Bàn Môn các ngươi có thể nhanh chóng xuất gã Đấu Linh cường giả, như vậy liền có tư cách tiến vào thế lực nhị lưu của Nội Viện, đến lúc đó, là có thể tham dự tranh đoạt tu luyện thất, ta nghĩ, lấy tiềm lực của ngươi, hẳn là rất nhanh thôi.”
      “Có Đấu Linh cường giả mà chỉ là thế lực nhị lưu? Vậy nhất lưu, chẳng phải là phải có Đấu Vương cường giả tọa trấn sao ?” Tiêu Viêm kinh ngạc hỏi.
      “Ha ha, điều này ra hẳn là vậy, bình thường cái thế lực có thể xuất từ ba đến bốn gã Đấu Linh cường giả, chính là có thể đủ tính làm nhất lưu thế lực.” Liễu trưởng lão cười lắc lắc đầu, .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm lúc này mới lặng lẽ thở dài nhõm hơi, lấy thiên phú của ba người Huân Nhi, tới Đấu Linh, có lẽ đồng dạng cần thời gian lâu lắm. Xem ra sau này “Bàn Môn” phải trầm lặng thời gian thôi, chỉ cần đợi được bốn người bọn họ tiến vào Đấu Linh, như vậy hết thảy đều có thể tốt đẹp rồi, mà trước đó, cũng chỉ có thể im lặng cuộn mình.
      Trong lúc vừa vừa chuyện, hai người Tiêu Viêm lần nữa tới lối vào, mà ở chỗ này , Ngô Hạo cũng từ trong hôn mê tỉnh lại, mờ mịt đứng tại chỗ, nhìn thấy thân ảnh Tiêu Viêm, lúc này mới nhõm thở dài hơi.
      Nhìn Ngô Hạo bước nhanh tới, Tiêu Viêm hướng về phía Liễu trưởng lão cười cười , chắp tay : “Đa tạ Liễu trưởng lão dạy bảo, hôm nay trước dừng ở đây , ngày sau có thời gian, lại đến thỉnh giáo.”
      “Haha, hôm nay có ý định ở trong này tu luyện chút sao?” Liễu trưởng lão tủm tỉm hỏi.
      “Bàn Môn mới thành lập, còn cần ta trở về hiệp trợ quản lý chút.” Tiêu Viêm mỉm cười khéo léo từ chối ý tốt của Liễu trưởng lão.
      “Ân, cũng phải, tân thế lực rất là yếu ớt, ngươi phải bận rộn rồi.” Cười gật đầu, Liễu trưởng lão cũng kiên trì nữa, ánh mắt quét bốn phía chút, cười : “Để lần sau ngươi dẫn người đến tầng tu luyện, ta tìm cho các ngươi trung cấp tu luyện thất tốt, ở nơi này tu luyện, so với cao cấp tu luyện thất kém hơn bao nhiêu đâu.”
      “Đồng cấp tu luyện thất cũng có chia tốt xấu ?” Nghe vậy ,Tiêu Viêm hơi có chút kinh ngạc.
      “Ha hả, điều này là tất nhiên, việc này đệ tử bình thường rất khó phát , chỉ có những thủ tháp trưởng lão như chúng ta đây mới hiểu được.” Liễu trưởng lão khỏi có chút đắc ý cười .
      “Ra thế, vậy xin đa tạ Liễu trưởng lão…” Kinh hỉ gật gật gật đầu, Tiêu Viêm lại hướng Liễu trưởng lão chắp tay, sau đó liền xoay người đón Ngô Hạo, đưa bước ra ngoài.
      Nhìn bóng dáng hai người Tiêu Viêm biến mất ở cửa tháp, bàn tay Liễu trưởng lão vuốt nhè chòm râu, lẩm bẩm : “Dị Hỏa…, nghĩ tới a, Nội viện quật khởi, đó là nhờ vào vật kia… Mà bây giờ, tiểu gia hỏa tuổi đến hai mươi kia, mình có được bực này kỳ vật, ai , gia hỏa may mắn làm cho người ta nhịn được có chút ghen tị a.”
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 463: Chuyện phiền toái
      Dịch: viet2006 - Biên: A Dấm
      Ra khỏi thiên phần luyện khí tháp, Tiêu Viêm đứng ở cửa, quay đầu nhìn lại tòa tháp thần bí này vẻn vẹn chỉ lộ ra đoạn đỉnh tháp mặt đất, nhịn được thở dài hơi, chẳng biết tại sao, rốt cuộc cảm thấy đỉnh tháp này có chút đơn giản...
      “Hô, nghĩ tới a ... Vậy mà có thể ngưng tụ ra hỏa linh có tình cảm cùng trí tuệ , chậc chậc, khó trách Nội Viện này lại thiết lập phòng vệ nghiêm ngặt như thế , thậm chí ngay cả Đấu Tôn cường giả cũng phải dưới toàn lực thi triển mới có thể bố trí ra " gian tù giam" …” Ngay lúc Tiêu Viêm cảm thán , thanh kinh dị của Dược Lão bỗng nhiên vang lên trong đầu.
      Nghe lời Dược Lão , Tiêu Viêm thấy nao nao , nhưng sắc mặt cũng đổi nhìn quanh bốn phía vòng , sau đó nhìn qua Ngô Hạo bên cạnh vẫn còn có chút mờ mịt như trước phất phất tay , xoay người hướng phía con đường lúc trước đến mà bước .
      "Lão sư hỏa linh, là vật gì? " nhanh chậm bộ con đường rợp đầy bóng cây, Tiêu Viêm lúc này mới thầm hỏi .
      "Tùy theo độ thuần khiết hỏa diễm mà sinh ra các sinh mệnh đặc thù , con hỏa mãng vô hình lúc trước ngươi nhìn thấy kia, đó hẳn là từ trong Vẫn Lạc Tâm Viêm mà sinh ra linh trí, thậm chí có thể , con hỏa mãng kia , chính là bản thể của Vẫn Lạc Tâm Viêm! " Dược Lão chậm rãi .
      "Cái gì ? Con hỏa mãng kia chính là Vẫn Lạc Tâm Viêm? " Cước bộ bỗng dừng lại, khuôn mặt Tiêu Viêm nhịn được có chút biến hóa, ở trong lòng kinh hãi thất thanh .
      "Ân, cảm ứng của ta thể sai ... ít kỳ dị hỏa diễm trong thiên địa này, trải qua nhiều năm tích lũy, phát triễn thành đủ loại hình thái kỳ dị , tỷ như ngươi lần trước trong lòng dung nham gặp Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, loại liên hoa này tính trạng tương tự như thực vật , là do Địa Tâm hỏa diễm trải qua trăm ngàn năm áp súc, mới hình thành nên..." Dược Lão trầm giọng .
      "Đương nhiên, lần trước chúng ta gặp Thanh Liên Địa Tâm Hỏa tuy rằng có hình thái thực vật, nhưng dù sao cũng có sinh ra cảm xúc và linh trí, thế nhưng lúc trước... Con hỏa mãng kia, ta lại thực cảm giác được cảm xúc của nó, mà loại hỏa diễm có được thân thể cùng trí tuệ của chính mình, chúng ta gọi đó là hỏa linh, linh trí này cũng có thể so sánh với số siêu giai ma thú có thể huyễn hóa thành hình dạng nhân loại."
      "Vậy . . Vậy loại hỏa linh này , xem như chiếm được, chúng ta luyện hóa như thế nào ? Lúc trước ta cũng cảm nhận được hơi thở khủng bố của vật kia, chỉ sợ xem như đổi thành gã Đấu Hoàng cường giả , cũng phải là đối thủ của nó , chúng ta làm sao có thể cắn nuốt được nó?" Lời của Dược Lão, làm cho Tiêu Viêm có chút kinh ngạc, nghĩ tới hỏa diễm cũng có thể sinh ra ý thức của mình, bất quá giờ hỏa diễm này có ý thức của mình, chắc chắn cam nguyện bị người khác cắn nuốt luyện hóa, nhớ đến biểu khủng bố của nó lần trước, Tiêu Viêm nhất thời liền cảm thấy uể oải .
      "Đích xác là rất khó khăn. . . Bất quá cũng có cách nào khác a, đương nhiên, nếu là ngươi nguyện ý buông tha cho Vẫn Lạc Tâm Viêm rồi tìm Dị Hỏa khác mà , vậy cũng có vấn đề gì. " Dược Lão thản nhiên cười .
      "Đùa giỡn sao. . . Dị Hỏa nào có dễ tìm kiếm như vậy ? "
      Nghe vậy, Tiêu Viêm lập tức gào to trong lòng, hao phí vài năm thời gian, dựa vào cơ duyên mới tìm được Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, giờ lại vất vả mới tìm ra vị trí của Vẫn Lạc Tâm Viêm, làm sao có thể buông tha, như thế nào bỏ được ?
      "Vậy chỉ có thể yên lặng mà theo dõi kỳ biến . . . Kỳ , trước tiên đề cập tới làm thế nào để luyện hóa Vẫn Lạc Tâm Viêm, mà quan trọng là chúng ta làm sao đem nó thu vào tay, đây cũng khó khăn rất lớn. " Trong thanh của Dược Lão cũng mang theo vài phần đau đầu: "Trong nội viện này, cường giả như mây , trước đó bên trong tháp, ta có thể mơ hồ cảm ứng được, tại trong mấy tầng bên dưới, đều tồn tại hơi thở cực kỳ mỏng manh nhưng cũng cực kỳ mạnh mẻ, từ hơi thở mạnh mẻ đó, lấy linh hồn trạng thái của ta tại, căn bản là có khả năng chiếm nhiều tiện nghi trong tay bọn họ. "
      Tiêu Viêm cũng là mày nhíu mặt nhăn, mười ngón tay đan chặt vào nhau.
      "Hơn nữa ta bây giờ có thể khẳng định rằng, Nội Viện sở dĩ có thể làm cho tốc độ tu luyện của học viện nhanh hơn, gần như toàn bộ đều do nguyên nhân là Vẫn Lạc Tâm Viêm… Bọn họ đem Vẫn Lạc Tâm Viêm hình thành linh tính kia phong tỏa bên trong Thiên Phần Luyện Khí tháp, sau khi mượn cách tiếp cận nó , có thể tại lòng người dẫn động, xuất Vẫn Lạc Tâm Viêm Phân Thể để đám đệ tử mượn đó mà rèn luyện tĩnh mạch, tinh luyện đấu khí..."
      "Bọn họ. . . Đây là . . . Nuôi nhốt Vẫn Lạc Tâm Viêm! " Dược Lão chậm rãi thổ ra ngụm lãnh khí, thản nhiên .
      Hai bàn tay cùng nhau mạnh mẽ run rẩy, Tiêu Viêm thầm lau chút mồ hôi lạnh trán, trong lòng nghĩ Nội Viện này quả nhiên điên cuồng và can đảm làm người ta cảm thấy rung động thôi, bọn người kia, cũng rất khủng bố , vậy mà có đảm lượng để nuôi nhốt loại lực lượng đủ để hủy diệt thiên địa này.
      Trải qua giải thích của Dược Lão, Tiêu Viêm giờ mới hiểu được, nguyên lai Nội Viện là đem "Vẫn Lạc Tâm Viêm" nuôi nhốt thành loại bò sữa, sau đó ngừng từ thân nó đạt được lượng "Sữa " vô tận , cũng chỉ là phân chia thân thể* Vẫn Lạc Tâm Viêm. . . Loại hành động này, đích xác có thể hai chữ điên cuồng.
      (*nguyên văn: đầu xạ phân thể.)
      "Quả nhiên là kẻ tài cao gan cũng lớn a, Nội Viện này , thực quá khủng bố. . ." Tiêu Viêm nuốt ngụm nước bọt, ở trong lòng lẩm bẩm .
      "Hừ, gan lớn? Ta xem bọn đó là dẫn lửa thiêu thân. " Dược Lão hừ lạnh tiếng
      "Như thế nào? Ta xem tựa hồ có gì a. " Tiêu Viêm kinh ngạc .
      "Hắc, tại bọn họ ỷ vào có gian lao lung phong tỏa, đích có việc gì, nhưng đây chỉ là kế thích ứng tạm thời, bằng vào gian lao lung kia, căn bản có khả năng trực tiếp phong tỏa hòan toàn Vẫn Lạc Tâm Viêm bên trong tháp. "
      Dược Lão cười hắc hắc : "Hỏa diễm khả sơ bất khả đổ** , Vẫn Lạc Tâm Viêm này chính là kỳ dị chi hỏa do thiên địa sinh ra, có đủ lực lượng hủy diệt chân chính, Nội Viện, đắp bức tường ngăn như vậy, giống như là xây hàng rào ở miệng núi lửa a , ngươi có gặp qua có thể đem núi lửa ngăn lại sao? tại là lúc đè nén và tồn trữ lực lượng, đợi cho đến khi bùng nổ, Thiên Phần Luyện Khí tháp này, bị hủy diệt trong khoảng khắc ! "
      (** Hỏa diễm khả sơ bất khả đổ: đại ý là ngọn lửa chỉ có thể thông thể ngăn )
      Bất quá Vẫn Lạc Tâm Viêm mặc dù khủng bố, mà mấy cái lão gia hỏa trong Nội Viện này cũng phải ngồi , tại trong lúc bùng nổ, bên xông ra bên ngăn cản , song phương chung quy có chỗ tổn thương, mà đến lúc đó, có lẽ là cơ hội của chúng ta…”
      " Ý của lão sư là? Chờ cho Vẫn Lạc Tâm Viêm tự mình bùng nổ?” Tiêu Viêm ngẩn ra, kinh ngạc .
      " Ân, cũng chỉ có thể như thế, chúng ta thế đơn lực bạc, còn cách nào khác tốt hơn." Dược Lão gật gật đầu, .
      " Vậy chúng ta phải chờ tới khi nào? "Tiêu Viêm đảo cặp mắt trắng dã cười khổ .
      " Xem tình hình phía trước Vẫn Lạc Tâm Viêm, lâu hai năm, chậm nhất là năm, có lẽ lần biến cố. "Dược Lão trầm ngâm hồi lâu, mới đè thấp thanh , tại trong lòng Tiêu Viêm thấp giọng .
      " Đôi mắt sáng lập tức lóe lên, lúc sau, Tiêu Viêm nhìn nhìn bốn phía cẩn thận, ngoại trừ Ngô Hạo ngừng vỗ cái đầu choáng váng của mình ra, có động tĩnh gì khác, theo lời của Dược Lão , đây chính là quan hệ đến đại tồn vong của Nội Viện.
      " Những ngày kế tiếp, ngươi tranh thủ thời gian ở bên trong tháp tu luyện, tốt nhất là trong nửa năm tăng lên tới cấp bậc Đấu Linh, nhưng ra có thêm Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, cùng với Diễm Phân Phệ Lãng Xích, so sánh với tài năng ở trong cấp bậc Đấu Linh là hoành hành vô kỵ rồi , nếu lại sử dụng Tử Hỏa cùng Thanh Hỏa dung hợp thành Phật Nộ Hỏa Liên, chỉ sợ đến Tô trưởng lão ở bên ngoài rừng rậm lúc trước, cũng có lá gan dám tay đón đỡ "
      "Về phần dùng Cốt Linh Lãnh Hỏa cùng Thanh Liên Địa Tâm Hỏa dung hợp thành đại hình Phật Nộ Hỏa Liên, ngươi phải tận lực hạn chế sử dụng, vật kia uy lực cố nhiên khủng bố, nhưng mà phản phệ quá lớn, có đôi khi, ngược lại là mất nhiều hơn được. "
      "Còn có, Địa Giai thân pháp đấu kỹ" Tam Thiên Lôi Động " kia cũng nên bắt tay vào tu luyện , chỉ cần đem đấu kỹ này tu luyện thành công , khi đối mặt với Đấu Linh cường giả , ngươi có thể ở vào thế bất bại , thậm chí gặp Đấu Vương cường giả , cho dù đánh lại cũng có thể có bổn để chạy trốn, tại hẳn là phải đợi Vẫn Lạc Tâm Viêm ngưng tụ lực lượng để bạo phát " Thanh của Dược Lão giống như là phóng ra viên đạn bình thường , hơi dài làm cho Tiêu Viêm cười khổ thôi, mãi lúc sau, mới tiêu hóa hết . "Tựa hồ còn có các loại tài liệu của địa linh đan nữa phải?” Cẩn thận chậm rãi đem những lời nhắc nhở của Dược Lão tiêu hóa xong , Tiêu Viêm suy nghĩ chút , phát ra là bỏ xót chỗ , lập tức cười , những vật phẩm này phải chuẩn bị cho tốt , nếu có mà , sau này xem như chiếm được Vẫn Lạc Tâm Viêm , chỉ sợ cũng dám đụng đến .
      “Ách , chính xác , bất quá mấy loại tài liệu kia đều là vật cực kì hiếm có , ngươi phải cẩn thận lưu ý chút” Dược Lão ngẩn ra , chợt gật gật đầu .
      Cười khổ gật gật đầu , Tiêu Viêm ngẩng đầu lên , nhìn bầu trời xanh thẳm kia, khỏi thở ra hơi dài , chuyện phiền toái này, cũng rất nhiều phải…
      “Sao phải than thở ? Bởi vì chuyện của Bàn Môn ?”
      Phía sau bỗng có thanh vang lên , Tiêu Viêm nhìn lại , hóa ra là Ngô Hạo , lúc này dường như từ bên trong tâm hỏa thiêu đốt mà hồi phục thanh tĩnh.
      "Ha hả, có gì. " cười tiếng, Tiêu Viêm : " thôi, về trước nhìn xem. " Dứt lời, liền dẫn đầu bước nhanh hơn, hướng về con đường khi đến lao vút , Sau đó, Ngô Hạo theo sát phía sau.
      Lại trãi qua gần bốn đến năm mươi phút chạy , hai người Tiêu Viêm mới dần dần tiếp cận khu vực dừng chân cho tân sinh , chậm rãi vào khu vực dùng chân , đến chỗ con đường trống trãi kia, lại khiến hai người ngẩn ra .
      Ngay tại lúc hai người Tiêu Viêm cảm thấy có chút ngạc nhiên , bỗng có bóng người thở hổn hển chạy từ khu vực dừng chân ra , nhìn thấy hai người Tiêu Viêm, khuôn mặt lo lắng nhất thời nảy lên vui sướng , vội chạy tới , trong miệng hô lớn : “Đầu lĩnh , xảy ra chuyện !”
      "Làm sao vậy? " nghe được người tân sinh này hô to, Tiêu Viêm gấp gáp bước lên phía trước, hỏi.
      "Có người muốn đến lôi kéo tân sinh , kết quả ai đáp ứng, những tên kia muốn gây rối, tại muốn ép Huân nhi cùng Hổ Gia học tỷ động thủ!"
      "Người tới là ai? Có biết ?" Tiêu Viêm sắc mặt hơi trầm xuống, cước bộ vội vàng hướng vào bên trong đến, vừa chạy, vừa thuận miệng hỏi câu.
      Nghe Tiêu Viêm hỏi, tên tân sinh kia khỏi có chút chần chờ, tình cảnh này, làm cho Tiêu Viêm cước bộ đột nhiên chậm lại, trầm giọng : "! "
      “Đầu lĩnh kia…Là Bạch Sơn .” Bị quát lớn tiếng , tân sinh kia chỉ biết cười khổ .
      "Mẹ nó, hỗn đãn này quá đáng! "
      Nghe vậy, sắc mặt Tiêu Viêm cùng Ngô Hạo trong nháy mắt liền trầm xuống.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 464: Tiền đặt cược
      Dịch: yaiba2020 - Biên: A Dấm
      bãi đất trống bên trong khu vực dừng chân của tân sinh, lúc này tụ tập lại đám người đông nghìn nghịt, ở giữa đám người này, có hai phe nhân mã nhìn chằm chằm vào đối phương, phương nhân số rất đông, còn phương kia chỉ đem có mười người tới, nhưng tại tình thế ở giữa sân tựa hồ bên nhân số ít lại chiếm thượng phong.
      “Huân Nhi, Hổ Gia, nên cố chấp, ta rồi, “Bàn Môn” này của các ngươi tuyệt đối thể nào phát triển được, tân sinh là tân tiên huyết dịch(nguồn máu mới) mà đa số các thế lực ở Nội Viện phải bổ sung hàng năm, bọn họ có khả năng ngồi nhìn các ngươi đem tất cả tân tiên huyết dịch đều nắm trong tay.” Đầu lĩnh phương nhân số ít chính là gã thanh niên áo sam trắng, bộ dáng tuấn cực dễ hấp dẫn gây hảo cảm với nữ sinh, thế nhưng Hổ Gia và Huân Nhi đối diện với nãy giờ vẫn chưa hề sinh ra nửa phần hảo cảm nào, ngược lại khinh bỉ chán ghét ít nhiều lộ ra.
      “Đây là vấn đề của chúng ta, cần loại người lâm trận bỏ rơi đồng bạn như ngươi đến quan tâm.” Hổ Gia cười lạnh .
      “Ngươi nếu như có chuyện gì khác, xin hãy cho, chúng ta và những tân sinh khác cũng chào đón ngươi.” Huân Nhi liếc Bạch Sơn cái, thản nhiên .
      Thái độ của hai người lần này làm cho khóe miệng Bạch Sơn nhịn được có đôi chút run rẫy, khuôn mặt vốn che kín tươi cười cũng lạnh lùng hơn rất nhiều.
      “Bạch Sơn, nhảm làm gì? Đối với bọn tân sinh này ,trực tiếp động thủ trước tiên đem ngạo khí của bọn chúng đánh xuống, đến lúc đó tự nhiên có người lựa chọn theo chúng.” Bỗng nhiên tiếng cười từ thanh niên dáng người to lớn bên cạnh Bạch Sơn truyền ra, lúc thanh niên này chuyện, ánh mắt đôi lúc quét qua những đường cong dịu dàng hồ mị của hai ngươi Hổ Gia và Huân Nhi.
      “Ha hả, Phó Ngao đại ca rất đúng, bất quá đối với nữ hài tử mà vừa tới liền động thủ khó tránh khỏi bị người ta chúng ta có khí độ lắm phải?” Đối với vị thanh niên này, Bạch Sơn cũng có chút e dè, người này trong bang trừ đường ca của ra chính là trong ba vị Đấu Linh cường giả có thể đếm được đầu ngón tay, cho nên lập tức vội vàng cười .
      “Hắc hắc, cũng phải.” nghe Bạch Sơn vậy, Phó Ngao liền cười hắc hắc, ánh mắt lại lần nữa chuyển hướng Huân Nhi, cười tủm tỉm đắc ý : “Huân Nhi học muội, Tiêu Viêm kia mặc dù có bổn mang theo các ngươi đạt được thắng lợi ở trong "Hỏa năng liệp bộ tái", đáng tiếc tại bên trong nội viện này, lại thực có tư cách này, ngươi cũng đừng vọng tưởng cái dũng cảm gì, chừng chờ thêm hai ngày nữa, khi nếm đầy đủ chuyện phiền phức cũng là lúc cái gọi là “Bàn Môn” này của các ngươi phải giải tán.”
      cần ngươi phí tâm tổn sức, chỉ cần Tiêu Viêm ca ca mở miệng Bàn Môn này sợ bất kỳ thế lực nào, ngươi muốn mạnh mẽ hủy , vậy hãy thử xem!” Huân Nhi liếc cái , thanh lạnh lùng .
      Nhìn thấy Huân Nhi với khuôn mặt thanh nhã tinh xảo tại phủ kín tầng sương lạnh, khuôn mặt Phó Ngao ý cười lại càng thêm nồng đậm chút, chậc chậc : “Nữ hài tử hảo quật cường, bất quá đúng là khẩu vị của ta… Như vậy , nể mặt các ngươi, chỉ cần hôm nay các ngươi giao ra năm tên tân sinh "Bạch Bang" ta đây ngày sau tìm tới các ngươi gây phiền toái nữa, như thế nào?”
      “Phó đại ca, năm…” Nghe vậy, Bạch Sơn ở bên sắc mặt khẽ biến , vội vàng mở miệng, dẫn người tới chỗ này phải là chỉ muốn có năm tên tân sinh thôi a.
      Phó Ngao vung tay lên cắt đứt lời của Bạch Sơn, cười tủm tỉm nhìn Huân Nhi, : “Tất nhiên , ở trong năm người này, phải có Huân Nhi học muội rồi.”
      Phó Ngao vừa buông ra lời này, khuôn mặt Bạch Sơn khỏi hơi trầm xuống, tại cũng nghe ra, tên kia vậy mà lại có chủ ý đối với Huân Nhi, lập tức trong mắt xẹt qua tia hàn ý.
      Bởi vì ánh mắt nãy giờ vẫn gắt gao chăm chú vào người Huân Nhi, cho nên Phó Ngao nhìn thấy tia hàn ý trong mắt Bạch Sơn.
      “Bàn Môn giao cho bất kỳ thế lực nào dù chỉ người!” Ý đùa giỡn trong giọng của Phó Ngao tự nhiên Huân Nhi cũng nghe ra, con ngươi linh động nhìn chằm chằm người phía trước. Hồi lâu sau, vẻ lạnh lùng khuôn mặt cũng bỗng nhiên biến mất hoàn toàn , thanh bình thản .
      Nhìn khuôn mặt Huân Nhi lại lần nữa trở nên đạm mạc, Phó Ngao nhướng mày, thế nhưng lại thích nữ nhân lộ ra vẻ mặt như vậy, lập tức ý cười khuôn mặt dần dần thu liễm, cười lạnh : “ khi như vậy, xem ra chỉ có dùng phương pháp mạnh mẽ đem toàn bộ cường giả Bàn Môn của bọn ngươi đánh bại, để ta xem các ngươi còn có uy tín để lưu lại bọn họ?”
      “Vậy ngươi tới thử xem?” khuôn mặt Hổ Gia nổi lên vẻ lạnh lùng, cười lạnh , đấu khí màu xanh biếc từ trong cơ thể tuôn ra , cỗ khí thế mạnh mẽ tràn ngập bãi đất trống.
      Cùng với Hổ Gia bùng nổ khí thế, mấy chục tân sinh phía sau cũng nhất tề gầm lên giận dữ, từng đạo đấu khí màu sắc giống nhau đồng thời trào ra, chỉ thoáng, lá cây mặt đất đều bị đấu khí chấn động làm tung bay lên.
      ? Đám tân sinh này quả nhiên giống như lời đồn, kiêu ngạo có chút vừa…” Nhìn đạo đấu khí mạnh mẽ nổi lên ở trước mặt, Phó Ngao khỏi cười châm chọc, cước bộ đạp xuống mạnh từng bước tiến tới, chỉ nghe tiếng gầm rú trầm thấp vang lên, đấu khí màu xanh thẳm nháy mắt liền bao trùm thân thể, trong lúc đấu khí quay cuồng, sềnh sệch giống như nước biển bình thường, ở quanh thân bắt đầu quay cuồng khởi động.
      Theo đấu khí Phó Ngao trào ra, cỗ khí thế hùng hồn so với bất kì của kẻ nào ở đây đều chỉ mạnh hơn gấp vài lần tràn ngập ra bãi đất trống, vậy mà chỉ bằng thực lực của người, liền đem khí thế của đa số tân sinh áp chế xuống.
      “Hôm nay cho các ngươi nhìn chút chênh lệch giữa tân sinh và học viên cũ!” Phó Ngao lưng thẳng lên, cười lạnh : “ Bạch Sơn, dẫn người động thủ , làm cho bọn tân sinh này hiểu được, ở Nội Viện, kẻ chịu khuất phục thể sinh tồn!”
      Bạch Sơn khẽ gật đầu, ánh mắt phức tạp liếc nhìn Huân Nhi ở phía trước cái, sau đó liền vung tay lên ,trầm giọng : “Lên!”.
      Nghe được tiếng quát của Bạch Sơn, phía sau gần mười tên học viên cũ nhất thời quát tiếng, chợt thân hình hóa thành đạo ảnh tử, như chớp hướng mọi người bắn tới.
      “Ta ngăn cản Bạch Sơn lại, Huân Nhi, ngươi dẫn mọi người chặn những tên khác.” Bàn tay mềm mại của Hổ Gia run lên, cây trường tiên thon dài màu xanh biếc thoáng ra, giày thoáng chấn động, liền ở trong khí vang lên tiếng sét mơ hồ mang theo cỗ khí tức dị thường.
      “Ân!” Huân Nhi khẽ gật đầu, ánh mắt lạnh như băng nhìn những bóng người bắn đến, tiểu thủ tựa như ngọc, ra kim quang chói mắt.
      Xuy!
      Ngay khi chiến đấu sắp diễn ra, lúc bọn người Bạch Sơn sắp cùng đám người Huân Nhi giao phong, bóng đen đột nhiên vẽ ngang bầu trời, chợt mang theo tiếng vang bén nhọn xé rách khí, ầm ầm bắn tới giữa hai bên, nhất thời, tiếng nổ vang cùng tro bụi đem song phương tách rời ra.
      Nhíu mày nhìn về chỗ tro bụi mặt đất, Phó Ngao tay áo vung lên , cỗ cuồng phong bỗng nổi lên , đem tro bụi chỗ đó hoàn toàn đánh tan .
      Theo tro bụi tan , cây xích màu đen lớn cắm ở phiến đá cừng rắn, xuất trong tầm mắt đám người Phó Ngao…
      Sau khi ánh mắt dừng lại hắc xích lúc liền di chuyển đến thân hai người đứng sau hắc xích.
      “Tiêu Viêm, Ngô Hạo, ta còn nghĩ các ngươi sau khi nghe tin tức này xong liền trốn chạy chứ, ngờ còn dám quay về đây?” Nhìn hai đạo nhân ảnh xuất ở bên kia, Bạch Sơn sắc mặt khẽ biến, thanh lạnh lùng .
      Ánh mắt Tiêu Viêm lạnh như băng liếc nhìn , sau đó nhảy qua , dừng lại người Phó Ngao. cảm ứng được người kia mới là người mạnh nhất ở nơi này.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm cùng Ngô Hạo xuất , tân sinh nhất thời hoan hô lên, trải qua những tình phát sinh khoảng thời gian này, trong lòng bọn họ , Tiêu Viêm trở thành người đầu lĩnh chân chính, chỉ cần có ở đây, bọn họ có can đảm dám cùng với bất kỳ kẻ nào chiến đấu.
      “Hai tên gia hỏa các ngươi, cuối cùng cũng tới…” Nhìn bóng lưng gầy yếu phía trước, Hổ Gia lặng lẽ thở ra hơi. Mặc kệ tính tình của nàng can đảm như thế nào với loại chuyện này, thủy chung đều cần nam nhân đứng ra giải quyết là tốt nhất.
      “Tiêu Viêm ca ca, bọn họ …”Ánh mắt Huân Nhi dừng lại bóng lưng Tiêu Viêm, giọng .
      Phất phất tay cắt đứt lời của Huân Nhi , Tiêu Viêm nhàn nhạt : “Ân, ta biết rồi, chuyện kế tiếp cứ giao cho ta .”
      Huân Nhi ôn nhu gật đầu, nhìn bóng lưng gầy yếu phía trước, nàng thích bộ dạng đối với bất cứ chuyện gì đều tràn ngập tự tin của , tựa như lúc này vậy.
      “Ngươi chính là Tiêu Viêm?” Nhìn Tiêu Viêm, lúc nhìn thoáng qua vẻ ôn nhu kia của Huân Nhi cùng với vẻ lãnh đạm lúc trước hoàn toàn bất đồng, Phó Ngao nhịn được nóng lên, cười lạnh .
      chính là Tiêu Viêm.” Bạch Sơn .
      “Bạch Sơn, nghĩ tới da mặt ngươi lại dày đến trình độ như vậy, lúc trước ta đúng là có mắt như mù.” Tiêu Viêm liếc nhìn Bạch Sơn, cười , trong tiếng cười che dấu châm chọc.
      Bị Tiêu Viêm châm chọc như vậy, khuôn mặt Bạch Sơn khỏi nổi lên chút tái xanh. trầm liếc nhìn Tiêu Viêm, lạnh lùng : “Ngươi cứ kiêu ngạo , ta sớm qua khi tới Nội Viện ta có biện pháp chỉnh ngươi.”
      “Ngoại trừ dựa vào thế lực của người khác, ngươi còn có thể làm được cái gì?”
      "Ngươi..."
      “Được rồi, cần tranh cãi.” Phó Ngao vung tay lên cắt đứt lời trào phúng của hai người, ngẩng đầu nhìn Tiêu Viêm, bình thản : “ Ta cũng muốn cùng ngươi khua môi múa mép, giao cho “Bạch Bang” ta mười lăm tên tân sinh, chúng ta lập tức rời khỏi chỗ này.”
      “Nếu giao sao đây?” Bàn tay Tiêu Viêm khoát lên hắc xích trước mặt, thanh lạnh lùng .
      “Vậy ta đánh ngươi trước mặt những tân sinh ở đây, khiến uy nghiêm của ngươi mất hết.” Phó Ngao nhếch miệng cười, hàm răng trắng như tuyết lộ ra chút lãnh ý.
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu xoay xoay cỗ, chân vừa muốn bước lên chợt Ngô Hạo bên ngăn lại, : “Để cho ta lên ?”
      “Người này là Đấu Linh cường giả, ngươi tại ứng phó có chút quá sức.” Tiêu viêm mỉm cười lắc đầu, đẩy cánh tay Ngô Hạo ra, sau đó chậm rãi bước tới từng bước, ánh mắt dừng lại người Phó Ngao, khẽ cười : “ đấu , ngươi thắng , án theo lời ngươi vừa , còn nếu thua, “Bạch Bang” ngươi trong ba tháng được tìm “Bàn Môn” ta gây phiền toái, như thế nào? Có dũng khí tiếp nhận ?”
      Nghe vậy , ánh mắt Phó Ngao nhất thời ngẩn ra.
      “Phó đại ca, đừng đáp ứng , tên kia trong tay có ít con bài chưa lật, nếu sử dụng đủ để cùng Đấu Linh cường giả chống lại. Lần trước ngay cả La Hầu cũng thua ở trong tay .” Bạch Sơn ở bên vội vàng :“Chúng ta mọi người cùng nhau tiến lên, bọn họ tân sinh tuy nhiều nhưng tuyệt đối chống đỡ nỗi!.”
      cần, La Hầu kia bất quá chỉ vừa mới tiến vào cấp bậc Đấu Linh mà thôi, đánh bại coi là cái gì.” Phó Ngao phất phất tay, ánh mắt chăm chú nhìn Tiêu Viêm , chợt cười : “Đổi tiền đặt cược như thế nào, ta thắng ngươi giao cho “Bạch Bang” ta mười lăm người, trong đó có nàng, còn nếu ta thua, trong vòng nửa năm “Bạch Bach” tìm các ngươi gây phiền toái, như thế nào?”
      khuôn mặt Tiêu Viêm ý cười dần dần thu liễm, cho đến lúc sau trầm cùng chút dữ tợn cách nào che dấu, Long có nghịch lân, nếu chạm vào chuốc lửa giận của nó, nghịch lân của Tiêu Viêm, thể nghi ngờ đó là mà từ đến lớn toàn bộ tâm tư đều đặt người mình…
      “Tiêu Viêm ca ca, đấu với !” Thanh ôn nhu trong trẻo, bỗng nhiên vang lên phía sau Tiêu Viêm, chợt bàn tay mềm mại như xương nhàng nắm chặt nắm tay Tiêu Viêm.
      Trong lòng hít sâu hơi, Tiêu Viêm quay đầu nhìn nụ cười thanh nhã của thanh y thiếu nữ kia, sau hồi, hơi hơi cúi người áp sát vào gần lỗ tai khuôn mặt ửng đỏ, dùng thanh chỉ có hai người nghe được, chậm rãi : “Ny tử( bé), nửa năm sau, ta quét dọn Bạch Bang!”
      “Ân” Huân Nhi thản nhiên cười, nụ cười ôn nhu động lòng người, làm cho người bên cạnh tim đập thôi, đối với , nàng chưa bao giờ có hoài nghi, dù là chút xíu.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 465: Chiến Phó Ngao
      Dịch: yaiba2020 - Biên: A Dấm
      Vỗ đầu Huân Nhi, Tiêu Viêm chậm rãi xoay đầu lại, vẻ trầm khuôn mặt nhanh chóng biến mất. Ánh mắt nhàn nhạt nhìn Phó Ngao phía đối diện, giọng : “Bắt đầu ?”.
      “Hắc, có can đảm …”
      Phó Ngao kêu tiếng kinh ngạc, ngờ Tiêu Viêm thực dám đứng ra ứng chiến, chợt cười hắc hắc : “Hảo, hôm nay ngươi hãy cho ta nhìn xem bản lĩnh của ngươi. tại bên trong Nội Viện huyên náo, truyền tụng về thủ lĩnh của tân sinh , đến tột cùng là có cái loại mạnh mẽ như trong lời đồn hay .”
      Nhìn đại chiến giữa sân sắp triển khai, đệ tử vây xem ở chung quanh liền vội vàng lui về phía sau bước. Đối với lời đồn về Tiêu Viêm, bọn họ cũng nghe được ít, giờ lại có thể tận mắt chứng kiến, bọn họ tự nhiên là rất vui.
      biết tên Tiêu Viêm kia có thể cùng Phó Ngao đấu trận , nếu như , chỉ sợ thể diện lần này mất sạch a.”
      “Hắc hắc, nghe Phó Ngao kia tại tháng trước tiến vào cấp bậc tam tinh đấu linh rồi, Tiêu Viêm này tuy rằng có thể đánh bại La Hầu, nhưng muốn cùng đối chiến, vẫn là rất gian nguy a.”
      “Nếu là bất cẩn để bị thua bởi Phó Ngao, cái này chỉ là mất mặt, mà còn đến cả nữ nhân của mình cũng giữ được… Vậy chuyện càng thêm vui a.”
      Tiêu Viêm để ý đến những lời khe khẽ xung quanh. Chậm rãi bước về phía trước bước, hai tay nhanh chóng kết xuất số thủ ấn kỳ dị, cùng với kết động thủ ấn, bên trong khí xoáy tụ trong cơ thể, luồng hỏa diễm màu xanh đột nhiên vọt ra, cuối cùng cấp tốc vận chuyển theo đạo lộ tuyến có chút kì dị.
      khi ngọn lửa màu xanh vận chuyển hoàn thành vòng lộ tuyến kì dị, lửa xanh khỏi có chút sôi trào lên, cỗ năng lượng cuồng bạo từ đó tán phát ra, cuối cùng xâm nhập mọi chỗ bên trong cơ thể Tiêu Viêm.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến: Thanh Liên Biến!”
      "Ầm! "
      Thủ ấn bỗng cứng đờ, ngọn lửa màu xanh mạnh mẽ từ trong cơ thể Tiêu Viêm cuồng bạo trào ra, đem thân thể bao bọc thành hỏa nhân màu xanh.
      Ngọn lửa chỉ bốc lên trong khoảnh khắc thời gian, liền nhanh chóng rút về bên trong cơ thể Tiêu Viêm. Mà theo ngọn lửa trở về bên trong cơ thể, mọi người nhận thấy được khí tức của Tiêu Viêm liên tiếp tăng lên, thậm chí sắp đạt tới trình độ Đấu Linh cường giả!
      “Hóa ra chỉ là cường hành tăng lên thực lực, trách được có thể đánh bại La Hầu, bất quá loại biện pháp này chung quy vẫn chỉ là tiểu thừa, kéo dài được lâu, ngược lại còn tạo thành thương tổn rất lớn cho thân thể, đây chính là con bài chưa lật của ngươi sao?” Thấy khí tức Tiêu Viêm đột nhiên càng thêm mạnh mẽ, đầu tiên Phó Ngao thoáng có chút giật mình, chợt lạnh nhạt .
      Đối với việc Phó Ngao cười lạnh châm chọc, Tiêu Viêm vẫn lời, bàn tay nắm chuôi Huyền Trọng Xích, nghiêng đầu hướng Ngô Hạo thản nhiên : “ Trông chừng bọn Bạch Sơn”.
      “Yên tâm , lũ hỗn tạp đó cứ giao cho ta.” Ngô Hạo gật gật đầu, thoáng chần chờ rồi thấp giọng : “Ngươi nên cẩn chút, tên Phó Ngao này so với La Hầu mạnh hơn.”
      "Ân "
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, đem tầm mắt chuyển về phía Phó Ngao vẻ mặt cười lạnh ở đối diện, bàn chân chậm rãi nhấc lên , sau đó ầm ầm hạ xuống, nhất thời đạo năng lượng nổ mạnh vang vọng dưới chân, thân thể Tiêu Viêm liền hóa thành đạo hắc ảnh, trực tiếp hướng về người phía trước bắn thẳng tới.
      “Hừ, hôm nay cho ngươi nhìn kĩ chút, cái gì mới là Đấu Linh cường giả chân chính! Bàng môn tả đạo, cũng chẳng tính là thứ tốt đẹp gì!” Bên trong đồng tử, bóng đen cấp tốc phóng đại, Phó Ngao hừ lạnh tiếng, bàn tay nắm chặt, lam quang lóe ra, tay nắm lấy tam xoa kích màu lam dài gần nửa trượng , thoáng lóe lên.
      Trong tay nắm chặt tam xoa kích, Phó Ngao hướng bóng đen phía trước trực tiếp đâm mạnh tới, ở chỗ xoa tiêm* lóe ra lam quang u ám , nơi nó qua, ngay cả gian đều mơ hồ nhiễm chút lam sắc quang mang.
      *(Xoa tiêm: 3 mũi nhọn của tam xoa kích.)
      “Đinh!”
      Bóng đen bỗng đứng lại, Hắc thước lớn trong tay vung mạnh đến, va chạm cùng chỗ với tam xoa kích, lập tức vang lên thanh của kim thiết giao nhau cùng hoa lửa bắn tung tóe ra.
      “Khí lực
      Thân thể khẽ chấn động, cước bộ lui về sau nửa bước, Phó Ngao nhìn về Tiêu Viêm ở phía trước cũng lui về sau hơn bước kinh ngạc cười tiếng, chợt lần nữa vọt lên. Tam xoa kích trong tay nhuộm đẫm đấu khí màu xanh thẳm, giống như đầu cá mập hung ác trong biển vẫy đuôi, kình khí lạnh lẽo chứa theo cỗ hung sát chi khí.
      Vẻ mặt căng thẳng nhìn thế công nhanh chóng vọt tới của tam xoa kích, Tiêu Viêm cánh tay khẽ chấn, chút nào lùi bước, lại huy động trọng xích trực tiếp đón nhận công kích của Phó Ngao.
      Bên trong sân, đấu khí màu lam cùng ngọn lửa màu xanh đều tự chiếm cứ nửa bầu trời, chỗ tiếp xúc giữa hai người ngừng bốc lên nhàn nhạt bạch sắc vụ khí(sương mù). Giữa vụ khí, hai bóng người quỷ bị như như tấn công lẫn nhau, tốc độ như vậy , cho dù là người vây xem ở chung quanh cũng chỉ nghe được thanh của trọng xích và tam xoa kích va chạm nhau cùng với nhìn thấy ít hoa lửa bắn tung tóe ra.
      Trong khi đấu khí hùng hồn va chạm nhau, năng lượng bùng nổ ,tạo ra sóng năng lượng ngừng khuếch tán ra, làm cho người xem ở chung quanh chỉ có thể ngừng lui về phía sau.
      biết Tiêu Viêm có thắng được tên kia ?” Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bóng người lóe lên bên trong sương trắng nhàn nhạt, ngọc thủ Hổ Gia nhịn được nắm chặt lại, khẽ với Huân Nhi và Ngô Hạo ở bên cạnh.
      biết… bây giờ vẫn chưa nhìn ra được gì cả” Ngô Hạo lắc lắc đầu, trầm giọng .
      "Ầm! "
      Ngay khi lời Ngô Hạo vừa dứt, tiếng nổ lớn làm màng nhĩ chấn động đau rát bỗng từ bên trong bạch vụ truyền ra, chợt hai bóng phân biệt người từ trong bạch vụ bắn ra, hai chân kéo lê mặt đất khoảng mười thước mới ngừng lại.
      “ Hắc hắc, hảo, quả nhiên có chút bổn , khó trách kiêu ngạo như thế.” Tam xoa kích trong tay chống mạnh xuống đất , Phó Ngao thở hổn hển kịch liệt mấy hơi, cười lạnh .
      Trọng xích của Tiêu Viêm cắm vào bên trong khe hở sàn nhà, hô hấp có chút dồn dập, khi sử dụng Thiên Hỏa Tam Huyền Biến cường hành tăng lên thực lực, có thể cùng Phó Ngao chiến đấu chính diện ở thế bất bại, thậm chí, tại phương diện lực lượng ,còn có thể áp chế được Phó Ngao chút, bất quá , những điều này bị hạn chế bởi thời hạn quá ngắn. khi hiệu quả của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến mất , đến lúc đó khó có thể tiếp tục tái chiến cùng với Phó Ngao.
      Phó Ngao cũng nhìn được nhược điểm của Tiêu Viêm, cười hiểm tiếng, tam xoa kích trong tay bỗng nhiên chấn động trận, chợt đấu khí màu lam đột nhiên trở nên đại thịnh, mà theo đấu khí tam xoa kích trở nên nồng đậm, khuôn mặt của Phó Ngao cũng biến thành xanh thẳm quỷ dị.
      Cảm nhận được tam xoa kích tay Phó Ngao cấp tốc ngưng tụ đấu khí, khuôn mặt Tiêu Viêm hơi đổi, có thể cảm nhận được trình độ mạnh mẽ kích này của Phó Ngao.
      chiêu giải quyết !”
      Tam xoa kích trong tay mạnh mẽ xoay tròn, chợt mũi nhọn chĩa thẳng về phía Tiêu Viêm, Phó Ngao nhếch miệng cười, bàn chân đạp mạnh lên mặt đất , thân thể hóa thành đạo lam quang bắn tới, mà theo thân hình bắn tới, phía tam xoa kích, đấu khí màu lam cấp tốc quay cuồng , tới cuối cùng, vậy mà mơ hồ hình thành con cá mập năng lượng hoàn toàn là do đấu khí ngưng tụ thành.
      Cá mập năng lượng màu lam phình to lên, răng nanh sắc bén bóng loáng dưới phản xạ của đấu khí màu lam làm nổi lên hàn quang lạnh lẽo, làm cho người ta chút nghi ngờ rằng nếu như bị cái này cắn trúng mà , chắc chắn là vết thương trí mạng.
      Đấu khí ngưng vật, đây chính là dấu hiệu của Đấu Linh cường giả, cũng giống như đấu khí sa y của Đấu sư, đấu khí khải giáp của Đại Đấu sư, độc quyền thuộc về Đấu Linh cùng với cấp bậc cường giả cao hơn, lực sát thương của loại đấu khí ngưng vật này, nếu phối hợp sử dụng với đấu kỹ mà , thể nghi ngờ là sinh ra hiệu quả nghiền nát bẻ gãy mọi thứ.
      Cá mập đấu khí dài cỡ trượng hướng phía Tiêu Viêm bắn tới, ánh mắt nhìn xuyên qua cá mập đấu khí hơi có chút trong suốt, còn có thể thấy tam xoa kích sắc bén vô cùng kia được giấu ở trong bụng của nó.
      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm con cá mập kia ở trong đồng tử cấp tốc phóng đại, tinh phong(gió tanh) đánh tới trước mặt làm cho vẻ mặt Tiêu Viêm càng thêm ngưng trọng, cánh tay hơi hơi chấn động , ngọn lửa màu xanh theo kinh mạch trào ra, cuối cùng đem toàn bộ hắc xích đều bao phủ ở trong đó. Hoàn thành cử động này, song chưởng Tiêu Viêm nắm chặt chuôi hắc xích, chậm rãi ngẩng đầu, trong cơ thể đấu khí lúc này dường như là vận chuyển tới cực hạn!.
      “Phá !”
      Con mắt đột nhiên co rút lại, tiếng quát đinh tai nhức óc từ trong yết hầu Tiêu Viêm hét to lên, chợt trọng xích bị bao phủ bởi ngọn lửa màu xanh đột nhiên giống như bổ đôi quả núi bình thường, chăm chỉ bổ xuống!
      Theo trọng xích đánh xuống, chỉ thấy gian chung quanh lúc này trở nên có chút vặn vẹo, nhiệt độ tăng lên rất cao, đem nước đọng mặt đất chung quanh bốc hơi hết!
      Dưới chăm chú của mọi người ở chung quanh, trọng xích bị bao phủ bởi ngọn lửa màu xanh cùng với cá mập đấu khí kia trực tiếp va chạm nhau mạnh.
      “Ầm!”
      Hai người tiếp xúc, tiếng nổ mạnh nặng nề vang lên trong khoảng khắc , từ điểm tiếp xúc hơi nước vọt ra đầy trời phát ra thanh tê tê, cỗ sóng nước trộn lẫn bên trong ít ngọn lửa màu xanh dao động hình thành trạng thái gợn sóng khuếch tán ra bốn phương tám hướng, ven đường nó qua, những tạp vật mặt đất đều bị cuốn hầu như còn gì.
      Bên trong đám hơi nước, Phó Ngao sắc mặt thoáng có chút khó coi nhìn tam xoa kích bị trọng xích bám chặt. mặt bốc lên ngọn lửa màu xanh, chỉ chưa bị năng lượng thủy sa dập tắt, mà ngược lại tại khoảnh khắc tiếp xúc, đem năng lượng thủy sa do đấu khí ngưng tụ thành trong nháy mắt lập tức bốc hơi lên làm hơi nước đầy trời, tình huống xảy ra đột ngột như vậy, thực Phó Ngao cũng chưa từng nghĩ tới.
      Song chưởng ước đẫm mồ hôi gắt gao nắm chặt tam xoa kích, cánh tay Phó Ngao run run, cỗ lực lượng mạnh mẽ từ trọng xích truyền tới kia làm cho tim đập nhanh hơn đôi chút.
      Khuôn mặt Tiêu Viêm cũng ửng đỏ lên, đó là biểu của việc thi triển lực lượng đến cực hạn, ánh mắt nhìn chằm chằm Phó Ngao cách nhau khoảng hai thước, khóe miệng bỗng nổi lên nụ cười lạnh.
      Yết hầu hơi hơi động , thanh kỳ dị ngừng ở trong miệng Tiêu Viêm vang lên, mà cùng với thanh kia nổi lên, miệng Tiêu Viêm cũng có chút phồng lên, lát sau, đầu ngưỡng cao, miệng ngậm chặt cũng mạnh mẽ mở to ra.
      "Rống! "
      Theo miệng Tiêu Viêm mở ra, giống như sư tử hống tạo ra sóng lôi đình, chậm rãi vọt ra, làm cho màng nhĩ của những người vây xem ở chung quanh đau nhứt vội vàng liều chết che lỗ tai lại.
      Những người vây xem còn cảm thấy màng tai bị chấn cho đau đớn, vậy Phó Ngao cách Tiêu Viêm đến hai thước , lại càng chịu tổn thương lớn nhất rồi!
      Tại lúc sóng còn chưa phát ra, mặc dù Phó Ngao cảm giác được nguy hiểm, nhưng lại vẫn chưa lập tức lùi bước , bởi vậy , khi Tiêu Viêm dùng “Sư Hổ Toái Kim Ngâm” bị hấp thu trọn vẹn.
      Song chưởng mãnh liệt run rẩy, ở dưới tiếng hống giống như sấm sét giữa trời quang này của Tiêu Viêm , chỗ hai lỗ tai của Phó Ngao, thẩm thấu ra tia máu, bên trong đầu cũng giống như có ai nhảy loạn trong đó.
      Tại khoảnh khắc Phó Ngao bị “Sư Hổ Toái Kim Ngân” chấn cho thất thần, hai tay Tiêu Viêm mạnh mẽ buông ra trọng xích, thân thể xoay tròn, liền như quỷ mị xuất bên trái Phó Ngao, vẻ mặt lạnh lùng, nắm tay nắm chặt hòa lẫn ngọn lửa màu xanh, đánh mạnh về phía trước, khí nứt ra mang theo tiếng gió sắc nhọn, trước từng đạo ánh mắt kinh hãi ở chung quanh, bàn tay mạnh mẽ nện lên khuôn mặt Phó Ngao.
      “Đông”
      Quyền thịt đụng nhau, thanh trầm thấp vang lên khiến những người vây xem ở chung quanh trong lòng nhảy dựng lên, quay lại nhìn thấy Phó Ngao giống như diều đứt dây. Thân thể quay cuồng giữa trung, rồi mới rơi mạnh mặt đất cách xa mấy thước, biết sống chết …
      khi thân thể Phó Ngao rớt xuống mặt đất , xung quanh mảnh lặng ngắt tiếng động.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 465: Chiến Phó Ngao
      Dịch: yaiba2020 - Biên: A Dấm
      Vỗ đầu Huân Nhi, Tiêu Viêm chậm rãi xoay đầu lại, vẻ trầm khuôn mặt nhanh chóng biến mất. Ánh mắt nhàn nhạt nhìn Phó Ngao phía đối diện, giọng : “Bắt đầu ?”.
      “Hắc, có can đảm …”
      Phó Ngao kêu tiếng kinh ngạc, ngờ Tiêu Viêm thực dám đứng ra ứng chiến, chợt cười hắc hắc : “Hảo, hôm nay ngươi hãy cho ta nhìn xem bản lĩnh của ngươi. tại bên trong Nội Viện huyên náo, truyền tụng về thủ lĩnh của tân sinh , đến tột cùng là có cái loại mạnh mẽ như trong lời đồn hay .”
      Nhìn đại chiến giữa sân sắp triển khai, đệ tử vây xem ở chung quanh liền vội vàng lui về phía sau bước. Đối với lời đồn về Tiêu Viêm, bọn họ cũng nghe được ít, giờ lại có thể tận mắt chứng kiến, bọn họ tự nhiên là rất vui.
      biết tên Tiêu Viêm kia có thể cùng Phó Ngao đấu trận , nếu như , chỉ sợ thể diện lần này mất sạch a.”
      “Hắc hắc, nghe Phó Ngao kia tại tháng trước tiến vào cấp bậc tam tinh đấu linh rồi, Tiêu Viêm này tuy rằng có thể đánh bại La Hầu, nhưng muốn cùng đối chiến, vẫn là rất gian nguy a.”
      “Nếu là bất cẩn để bị thua bởi Phó Ngao, cái này chỉ là mất mặt, mà còn đến cả nữ nhân của mình cũng giữ được… Vậy chuyện càng thêm vui a.”
      Tiêu Viêm để ý đến những lời khe khẽ xung quanh. Chậm rãi bước về phía trước bước, hai tay nhanh chóng kết xuất số thủ ấn kỳ dị, cùng với kết động thủ ấn, bên trong khí xoáy tụ trong cơ thể, luồng hỏa diễm màu xanh đột nhiên vọt ra, cuối cùng cấp tốc vận chuyển theo đạo lộ tuyến có chút kì dị.
      khi ngọn lửa màu xanh vận chuyển hoàn thành vòng lộ tuyến kì dị, lửa xanh khỏi có chút sôi trào lên, cỗ năng lượng cuồng bạo từ đó tán phát ra, cuối cùng xâm nhập mọi chỗ bên trong cơ thể Tiêu Viêm.
      “Thiên Hỏa Tam Huyền Biến: Thanh Liên Biến!”
      "Ầm! "
      Thủ ấn bỗng cứng đờ, ngọn lửa màu xanh mạnh mẽ từ trong cơ thể Tiêu Viêm cuồng bạo trào ra, đem thân thể bao bọc thành hỏa nhân màu xanh.
      Ngọn lửa chỉ bốc lên trong khoảnh khắc thời gian, liền nhanh chóng rút về bên trong cơ thể Tiêu Viêm. Mà theo ngọn lửa trở về bên trong cơ thể, mọi người nhận thấy được khí tức của Tiêu Viêm liên tiếp tăng lên, thậm chí sắp đạt tới trình độ Đấu Linh cường giả!
      “Hóa ra chỉ là cường hành tăng lên thực lực, trách được có thể đánh bại La Hầu, bất quá loại biện pháp này chung quy vẫn chỉ là tiểu thừa, kéo dài được lâu, ngược lại còn tạo thành thương tổn rất lớn cho thân thể, đây chính là con bài chưa lật của ngươi sao?” Thấy khí tức Tiêu Viêm đột nhiên càng thêm mạnh mẽ, đầu tiên Phó Ngao thoáng có chút giật mình, chợt lạnh nhạt .
      Đối với việc Phó Ngao cười lạnh châm chọc, Tiêu Viêm vẫn lời, bàn tay nắm chuôi Huyền Trọng Xích, nghiêng đầu hướng Ngô Hạo thản nhiên : “ Trông chừng bọn Bạch Sơn”.
      “Yên tâm , lũ hỗn tạp đó cứ giao cho ta.” Ngô Hạo gật gật đầu, thoáng chần chờ rồi thấp giọng : “Ngươi nên cẩn chút, tên Phó Ngao này so với La Hầu mạnh hơn.”
      "Ân "
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, đem tầm mắt chuyển về phía Phó Ngao vẻ mặt cười lạnh ở đối diện, bàn chân chậm rãi nhấc lên , sau đó ầm ầm hạ xuống, nhất thời đạo năng lượng nổ mạnh vang vọng dưới chân, thân thể Tiêu Viêm liền hóa thành đạo hắc ảnh, trực tiếp hướng về người phía trước bắn thẳng tới.
      “Hừ, hôm nay cho ngươi nhìn kĩ chút, cái gì mới là Đấu Linh cường giả chân chính! Bàng môn tả đạo, cũng chẳng tính là thứ tốt đẹp gì!” Bên trong đồng tử, bóng đen cấp tốc phóng đại, Phó Ngao hừ lạnh tiếng, bàn tay nắm chặt, lam quang lóe ra, tay nắm lấy tam xoa kích màu lam dài gần nửa trượng , thoáng lóe lên.
      Trong tay nắm chặt tam xoa kích, Phó Ngao hướng bóng đen phía trước trực tiếp đâm mạnh tới, ở chỗ xoa tiêm* lóe ra lam quang u ám , nơi nó qua, ngay cả gian đều mơ hồ nhiễm chút lam sắc quang mang.
      *(Xoa tiêm: 3 mũi nhọn của tam xoa kích.)
      “Đinh!”
      Bóng đen bỗng đứng lại, Hắc thước lớn trong tay vung mạnh đến, va chạm cùng chỗ với tam xoa kích, lập tức vang lên thanh của kim thiết giao nhau cùng hoa lửa bắn tung tóe ra.
      “Khí lực
      Thân thể khẽ chấn động, cước bộ lui về sau nửa bước, Phó Ngao nhìn về Tiêu Viêm ở phía trước cũng lui về sau hơn bước kinh ngạc cười tiếng, chợt lần nữa vọt lên. Tam xoa kích trong tay nhuộm đẫm đấu khí màu xanh thẳm, giống như đầu cá mập hung ác trong biển vẫy đuôi, kình khí lạnh lẽo chứa theo cỗ hung sát chi khí.
      Vẻ mặt căng thẳng nhìn thế công nhanh chóng vọt tới của tam xoa kích, Tiêu Viêm cánh tay khẽ chấn, chút nào lùi bước, lại huy động trọng xích trực tiếp đón nhận công kích của Phó Ngao.
      Bên trong sân, đấu khí màu lam cùng ngọn lửa màu xanh đều tự chiếm cứ nửa bầu trời, chỗ tiếp xúc giữa hai người ngừng bốc lên nhàn nhạt bạch sắc vụ khí(sương mù). Giữa vụ khí, hai bóng người quỷ bị như như tấn công lẫn nhau, tốc độ như vậy , cho dù là người vây xem ở chung quanh cũng chỉ nghe được thanh của trọng xích và tam xoa kích va chạm nhau cùng với nhìn thấy ít hoa lửa bắn tung tóe ra.
      Trong khi đấu khí hùng hồn va chạm nhau, năng lượng bùng nổ ,tạo ra sóng năng lượng ngừng khuếch tán ra, làm cho người xem ở chung quanh chỉ có thể ngừng lui về phía sau.
      biết Tiêu Viêm có thắng được tên kia ?” Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bóng người lóe lên bên trong sương trắng nhàn nhạt, ngọc thủ Hổ Gia nhịn được nắm chặt lại, khẽ với Huân Nhi và Ngô Hạo ở bên cạnh.
      biết… bây giờ vẫn chưa nhìn ra được gì cả” Ngô Hạo lắc lắc đầu, trầm giọng .
      "Ầm! "
      Ngay khi lời Ngô Hạo vừa dứt, tiếng nổ lớn làm màng nhĩ chấn động đau rát bỗng từ bên trong bạch vụ truyền ra, chợt hai bóng phân biệt người từ trong bạch vụ bắn ra, hai chân kéo lê mặt đất khoảng mười thước mới ngừng lại.
      “ Hắc hắc, hảo, quả nhiên có chút bổn , khó trách kiêu ngạo như thế.” Tam xoa kích trong tay chống mạnh xuống đất , Phó Ngao thở hổn hển kịch liệt mấy hơi, cười lạnh .
      Trọng xích của Tiêu Viêm cắm vào bên trong khe hở sàn nhà, hô hấp có chút dồn dập, khi sử dụng Thiên Hỏa Tam Huyền Biến cường hành tăng lên thực lực, có thể cùng Phó Ngao chiến đấu chính diện ở thế bất bại, thậm chí, tại phương diện lực lượng ,còn có thể áp chế được Phó Ngao chút, bất quá , những điều này bị hạn chế bởi thời hạn quá ngắn. khi hiệu quả của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến mất , đến lúc đó khó có thể tiếp tục tái chiến cùng với Phó Ngao.
      Phó Ngao cũng nhìn được nhược điểm của Tiêu Viêm, cười hiểm tiếng, tam xoa kích trong tay bỗng nhiên chấn động trận, chợt đấu khí màu lam đột nhiên trở nên đại thịnh, mà theo đấu khí tam xoa kích trở nên nồng đậm, khuôn mặt của Phó Ngao cũng biến thành xanh thẳm quỷ dị.
      Cảm nhận được tam xoa kích tay Phó Ngao cấp tốc ngưng tụ đấu khí, khuôn mặt Tiêu Viêm hơi đổi, có thể cảm nhận được trình độ mạnh mẽ kích này của Phó Ngao.
      chiêu giải quyết !”
      Tam xoa kích trong tay mạnh mẽ xoay tròn, chợt mũi nhọn chĩa thẳng về phía Tiêu Viêm, Phó Ngao nhếch miệng cười, bàn chân đạp mạnh lên mặt đất , thân thể hóa thành đạo lam quang bắn tới, mà theo thân hình bắn tới, phía tam xoa kích, đấu khí màu lam cấp tốc quay cuồng , tới cuối cùng, vậy mà mơ hồ hình thành con cá mập năng lượng hoàn toàn là do đấu khí ngưng tụ thành.
      Cá mập năng lượng màu lam phình to lên, răng nanh sắc bén bóng loáng dưới phản xạ của đấu khí màu lam làm nổi lên hàn quang lạnh lẽo, làm cho người ta chút nghi ngờ rằng nếu như bị cái này cắn trúng mà , chắc chắn là vết thương trí mạng.
      Đấu khí ngưng vật, đây chính là dấu hiệu của Đấu Linh cường giả, cũng giống như đấu khí sa y của Đấu sư, đấu khí khải giáp của Đại Đấu sư, độc quyền thuộc về Đấu Linh cùng với cấp bậc cường giả cao hơn, lực sát thương của loại đấu khí ngưng vật này, nếu phối hợp sử dụng với đấu kỹ mà , thể nghi ngờ là sinh ra hiệu quả nghiền nát bẻ gãy mọi thứ.
      Cá mập đấu khí dài cỡ trượng hướng phía Tiêu Viêm bắn tới, ánh mắt nhìn xuyên qua cá mập đấu khí hơi có chút trong suốt, còn có thể thấy tam xoa kích sắc bén vô cùng kia được giấu ở trong bụng của nó.
      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm con cá mập kia ở trong đồng tử cấp tốc phóng đại, tinh phong(gió tanh) đánh tới trước mặt làm cho vẻ mặt Tiêu Viêm càng thêm ngưng trọng, cánh tay hơi hơi chấn động , ngọn lửa màu xanh theo kinh mạch trào ra, cuối cùng đem toàn bộ hắc xích đều bao phủ ở trong đó. Hoàn thành cử động này, song chưởng Tiêu Viêm nắm chặt chuôi hắc xích, chậm rãi ngẩng đầu, trong cơ thể đấu khí lúc này dường như là vận chuyển tới cực hạn!.
      “Phá !”
      Con mắt đột nhiên co rút lại, tiếng quát đinh tai nhức óc từ trong yết hầu Tiêu Viêm hét to lên, chợt trọng xích bị bao phủ bởi ngọn lửa màu xanh đột nhiên giống như bổ đôi quả núi bình thường, chăm chỉ bổ xuống!
      Theo trọng xích đánh xuống, chỉ thấy gian chung quanh lúc này trở nên có chút vặn vẹo, nhiệt độ tăng lên rất cao, đem nước đọng mặt đất chung quanh bốc hơi hết!
      Dưới chăm chú của mọi người ở chung quanh, trọng xích bị bao phủ bởi ngọn lửa màu xanh cùng với cá mập đấu khí kia trực tiếp va chạm nhau mạnh.
      “Ầm!”
      Hai người tiếp xúc, tiếng nổ mạnh nặng nề vang lên trong khoảng khắc , từ điểm tiếp xúc hơi nước vọt ra đầy trời phát ra thanh tê tê, cỗ sóng nước trộn lẫn bên trong ít ngọn lửa màu xanh dao động hình thành trạng thái gợn sóng khuếch tán ra bốn phương tám hướng, ven đường nó qua, những tạp vật mặt đất đều bị cuốn hầu như còn gì.
      Bên trong đám hơi nước, Phó Ngao sắc mặt thoáng có chút khó coi nhìn tam xoa kích bị trọng xích bám chặt. mặt bốc lên ngọn lửa màu xanh, chỉ chưa bị năng lượng thủy sa dập tắt, mà ngược lại tại khoảnh khắc tiếp xúc, đem năng lượng thủy sa do đấu khí ngưng tụ thành trong nháy mắt lập tức bốc hơi lên làm hơi nước đầy trời, tình huống xảy ra đột ngột như vậy, thực Phó Ngao cũng chưa từng nghĩ tới.
      Song chưởng ước đẫm mồ hôi gắt gao nắm chặt tam xoa kích, cánh tay Phó Ngao run run, cỗ lực lượng mạnh mẽ từ trọng xích truyền tới kia làm cho tim đập nhanh hơn đôi chút.
      Khuôn mặt Tiêu Viêm cũng ửng đỏ lên, đó là biểu của việc thi triển lực lượng đến cực hạn, ánh mắt nhìn chằm chằm Phó Ngao cách nhau khoảng hai thước, khóe miệng bỗng nổi lên nụ cười lạnh.
      Yết hầu hơi hơi động , thanh kỳ dị ngừng ở trong miệng Tiêu Viêm vang lên, mà cùng với thanh kia nổi lên, miệng Tiêu Viêm cũng có chút phồng lên, lát sau, đầu ngưỡng cao, miệng ngậm chặt cũng mạnh mẽ mở to ra.
      "Rống! "
      Theo miệng Tiêu Viêm mở ra, giống như sư tử hống tạo ra sóng lôi đình, chậm rãi vọt ra, làm cho màng nhĩ của những người vây xem ở chung quanh đau nhứt vội vàng liều chết che lỗ tai lại.
      Những người vây xem còn cảm thấy màng tai bị chấn cho đau đớn, vậy Phó Ngao cách Tiêu Viêm đến hai thước , lại càng chịu tổn thương lớn nhất rồi!
      Tại lúc sóng còn chưa phát ra, mặc dù Phó Ngao cảm giác được nguy hiểm, nhưng lại vẫn chưa lập tức lùi bước , bởi vậy , khi Tiêu Viêm dùng “Sư Hổ Toái Kim Ngâm” bị hấp thu trọn vẹn.
      Song chưởng mãnh liệt run rẩy, ở dưới tiếng hống giống như sấm sét giữa trời quang này của Tiêu Viêm , chỗ hai lỗ tai của Phó Ngao, thẩm thấu ra tia máu, bên trong đầu cũng giống như có ai nhảy loạn trong đó.
      Tại khoảnh khắc Phó Ngao bị “Sư Hổ Toái Kim Ngân” chấn cho thất thần, hai tay Tiêu Viêm mạnh mẽ buông ra trọng xích, thân thể xoay tròn, liền như quỷ mị xuất bên trái Phó Ngao, vẻ mặt lạnh lùng, nắm tay nắm chặt hòa lẫn ngọn lửa màu xanh, đánh mạnh về phía trước, khí nứt ra mang theo tiếng gió sắc nhọn, trước từng đạo ánh mắt kinh hãi ở chung quanh, bàn tay mạnh mẽ nện lên khuôn mặt Phó Ngao.
      “Đông”
      Quyền thịt đụng nhau, thanh trầm thấp vang lên khiến những người vây xem ở chung quanh trong lòng nhảy dựng lên, quay lại nhìn thấy Phó Ngao giống như diều đứt dây. Thân thể quay cuồng giữa trung, rồi mới rơi mạnh mặt đất cách xa mấy thước, biết sống chết …
      khi thân thể Phó Ngao rớt xuống mặt đất , xung quanh mảnh lặng ngắt tiếng động.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :