Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

      Chương 452: Khen thưởng
      Dịch: uzabet - Biên: Tiền Như Mạng
      Thanh nghe già nua của Tô trưởng lão chậm rãi vang vọng, tất cả các trận đấu đều lập tức dừng lại, ở sườn núi, tất cả cựu học viên của nội viện mồm miệng há hốc như muốn cái gì, kết quả là muốn gì đó cũng đều phun ra nổi.
      “A!”
      Bên ngoài bìa rừng khí rơi vào trầm mặc, lát sau tất cả các tân học viên rốt cuộc nhịn được cuồng hỉ trong lòng, tiếng hoan hô nổi lên liên miên bất tuyệt, chiến đấu gian khổ gần 5 - 6 ngày nay, bây giờ rốt cuộc là có được hồi báo, việc này làm sao mà khiến cho bọn họ vui mừng ?
      Nghe được tiếng hoan hô từ phía sau vang vọng mà đến. Tiêu Viêm tại khuôn mặt vốn dĩ là tái nhợt chợt lên chút nét cười. Ôm lấy ngực nhàng ho khan vài tiếng, quay đầu nhìn lại thấy được Huân Nhi ba người cũng đồng dạng là sắc mặt mảnh vui sướng, cười :
      “Xem ra những vật tới tay, cần phải giao ra nữa rồi”
      “Tiêu Viêm ca ca, có việc gì chứ ?” Nhìn thấy sắc mặt của Tiêu Viêm, Huân Nhi bước nhanh lên phía trước hai bước dìu nét mặt mang theo chút đau lòng mà hỏi dò.
      có gì, chỉ là hơi có chút mất sức mà thôi.”Tiêu Viêm khoát khoát tay cười, Phật Nộ Hỏa Liên uy lực tất nhiên , nhưng đấu khí cùng với linh hồn lực lượng để sử dụng nó tiêu hao quá lớn, lấy thực lực của Tiêu Viêm bây giờ, cho dù ở vào trạng thái toàn thịnh cũng chỉ có thể thi triển lần, nếu là cố sức vận dụng lần thứ hai mà , chỉ sợ cũng kiệt lực mà rơi vào trạng thái hôn mê.
      nghĩ tới ngươi là còn có bản lĩnh như vậy, khó trách Huân Nhi đối với ngươi nhớ mãi quên, là đáng tiếc a ……" Hổ Gia vỗ vỗ bả vai Tiêu Viêm vài cái, cùng nhau chiến đấu đó là con đường tốt nhất bồi dưỡng nên quan hệ hữu nghị, trải qua nhiều ngày ở cạnh nhau, vốn dĩ là bởi vì trong cuộc thi tuyển Tiêu Viêm ra tay quá nặng làm nàng sinh ra oán khí, bây giờ ngược lại tiêu tán còn, lòng là mọi mặt biểu của Tiêu Viêm trong những ngày qua, quả khiến cho nàng nhìn với cặp mắt khác xưa.
      “Huân Nhi ánh mắt đích xác tệ, bất quá….. Ta cố gắng tu luyện để vượt qua ngươi.” Ngô Hạo ngẩng đầu hướng về phía Tiêu Viêm tạo nên động tác cứng nhắc, hiển nhiên đối với người tính tình khô khốc hơn nữa chỉ biết lo tu luyện, chiến đấu cuồng nhân như , rất ít đối với người khác ra chút tươi cười.
      Tiêu Viêm cười cười, khẽ : “Đừng đem tất cả công lao đều ném hết lên người của ta, ta tự biết cân lượng của mình. trợ giúp của các ngươi, ta dù cho có mạnh mẽ như thế nào cũng thể đến nơi đây, muốn làm hùng, cho dù có đảm lược, nhưng ở tại nơi này cũng thể xa được như vậy, mà cũng thích hợp trong tình huống này”
      Nghe vậy, Hổ Gia, Ngô Hạo yên lặng gật đầu. Có được chút thành công nhưng lại kiêu ngạo, người trẻ tuổi thường thường đều có đôi chút bốc đồng cùng cuồng vọng, tựa hồ cùng thiếu niên lão thành này điểm cũng có quan hệ, bằng vào điểm này, là làm cho bọn họ cảm thán thôi.
      “Tô trưởng lão, chúng ta còn có thua !”Ngay tại lúc đám người của Tiêu Viêm chuyện , đột nhiên có đạo thanh mang theo tâm trạng cam lòng vang lên, mọi người đều quay đầu nhìn lại, hóa ra là do La Hầu ngồi ở dưới đất phát ra, người này bây giờ khuôn mặt bị bao phủ bởi màu đỏ bừng, hiển nhiên, bởi vì bị thua tay đại đấu sư, cho nên tâm trạng buồn bực uất ức mà phát ra.
      “Đúng, chúng ta còn có thua, chúng ta đều còn có thể tiếp tục chiến đấu”Nghe được đội trưởng lên tiếng, bốn gã thành viên Bạch Sát đội còn lại đều lên tiếng phụ họa, lấy chiến đấu lúc trước mà xem, chỉ cần cho bọn họ đủ thời gian, mấy tên tân sinh kia cơ hồ toàn bộ bị thua, cho nên, bọn họ bây giờ đều là muốn thừa nhận kết cục thất bại như lời vị trưởng lão vừa tuyên bố.
      “Tất cả im miệng cho ta !”. Tô trưởng lão mặt hơi trầm xuống, lạnh lùng quát.
      Nhìn thấy Tô trưởng lão tức giận, tất cả mọi người cũng nhanh trí dám hé mồm, dám lên tiếng gì nữa, kể cả La Hầu.
      “Lúc trước nếu như là có ta ra tay, ngươi còn có mạng đứng ở chỗ này sao?” Tô trưởng lão quay đầu, nhìn vẻ mặt cam của La Hầu lạnh giọng .
      La Hầu sắc mặt trắng nhợt, cắn răng, lát sau, cũng là chậm rãi ngồi xuống, ràng, lúc trước nếu như Tô trưởng lão có ra tay mà , chỉ sợ ở trong nội viện, còn có cái tên La Hầu nữa rồi.
      “Bại chính là bại, sao còn tìm cớ quanh co ?” Hừ lạnh cái, Tô trưởng lão ánh mắt nhìn bốn phía, trầm giọng : “Ta , lần “cuộc săn hoả năng” này đến đây kết thúc, các ngươi nếu vẫn như cũ phục, chờ tân học viên vào nội viện tháng sau, có thể trực tiếp đưa ra lời khiêu chiến với bọn , chỉ cần bọn đáp ứng, nội viện thi đấu trường lúc nào cũng rộng mở, nhưng bây giờ, tất cả đều phải im miệng cho ta.”
      “Hừ!”Liếc mắt về phía La Hầu ở phía sau cái, Tô trưởng lão ánh mắt lại lần nữa quét về phía đám người của Tiêu Viêm, sắc mặt lúc này mới hòa hoãn : “ Trở thành người chiến thắng trong “cuộc săn hoả năng” lần này, tất cả tân sinh ở đây có được 20 ngày hỏa năng, mà Tiêu Viêm, Tiêu Huân Nhi, Hổ Gia, Ngô Hạo tất được thưởng thêm “Thanh hỏa tinh tạp” cộng thêm 30 ngày hỏa năng.”
      “Thanh hỏa tinh tạp ?”
      Nghe được lời cuối cùng của Tô trưởng lão phát ra. sườn núi khỏi có chút ồ lên, từng đạo ánh mắt hâm mộ quét về hướng bốn người bọn Tiêu Viêm ở trong sân.
      “Thanh hỏa tinh tạp ? Đây là vật gì ?” Bọn người Tiêu Viêm tự nhiên là đối với cái gọi là “Thanh hỏa tinh tạp” có chút mờ mịt, mặt đối mặt liếc mắt nhìn nhau, tất cả đều có chút nghi hoặc.
      “Ha ha, ở tại bên trong nội viện, hỏa tinh tạp phân biệt từ thấp đến cao, chia làm hắc, lam, thanh, xích, tử 5 loại màu sắc, hắc sắc tinh tạp trong tay các ngươi là tinh tạp cấp thấp nhất, loại tinh tạp này, chỉ có thể ở “Thiên Phần Luyện Khí Tháp” tầng thứ nhất và tầng thứ hai tu luyện, mà lam sắc tinh tạp là ở tầng thứ ba và tầng thứ tư, cứ như vậy mà tính tới.”
      “Muốn thăng cấp cho tinh tạp, tại bên trong nội viện cần phải đem “Hỏa năng” đổi lấy,lấy cái thí dụ, nếu muốn từ hắc sắc tinh tạp đổi thành lam sắc tinh tạp, cần phải nạp 100 ngày “Hỏa năng”, mà từ lam sắc tinh tạp đổi thành thanh sắc tinh tạp, tất cần phải nạp 200 ngày “Hỏa năng”, tại các ngươi có được “Thanh sắc tinh tạp” phần thưởng, đó là tương đương với việc tiết kiệm được 300 ngày “Hỏa năng”, đây cũng phải là con số , tất cả cựu học viên có mặt tại đây. Ngoại trừ La Hầu tại thời gian trước đem lam sắc tinh tạp thăng cấp thành thanh sắc tinh tạp ra, phần lớn mọi người đều là sử dụng lam sắc tinh tạp.” Nhìn thấy đám người Tiêu Viêm biểu lộ bộ dáng nghi hoặc, Tô trưởng lão cười cười giải thích.
      “300 ngày “Hỏa năng” ?” Nghe được số lượng này, bọn người Tiêu Viêm mới hiểu được vì sao đám người xung quanh lại có ánh mắt tràn ngập hâm mộ như vậy, bọn họ ở trong rừng rậm đoạt toàn bộ của cựu học viên, hơn nữa lại thêm phần thưởng, mà vẫn cái tinh tạp của bất kỳ người nào vượt quá số 100, bởi vậy có thể nhìn ra. Trong nội viện tìm kiếm “Hỏa năng”, hẳn là có chút khó khăn.
      Tô trưởng lão sau khi giải thích xong, tay nhoáng lên cái, 4 cái thanh sắc tinh tạp liền xuất ở trong lòng bàn tay. Búng tay bắn ra, tinh tạp liền bay về phía đám người Tiêu Viêm cuối cùng là dừng lại ở tại khoảng trước mặt họ.
      “Phần thưởng ở bên trong, các ngươi đem hắc sắc tinh tạp lấy ra mà thay đổi, sau đó giao nó trả lại cho ta.”
      Nghe vậy, bọn người Tiêu Viêm vội vàng làm theo, lát sau đem hắc sắc tinh tạp vốn trống đưa cho Tô trưởng lão.
      Quan sát hắc sắc tinh tạp, Tô trưởng lão khẽ gật đầu, tủm tỉm cười : “Tốt lắm, các ngươi cũng thông qua “Hỏa năng cuộc săn”. Như vậy theo ta vào nội viện thôi.” Dứt lời, là dẫn đầu xoay người, hướng chỗ cầu thang đầy đá vụn sườn núi chậm rãi bước vào.
      “Rôt cuộc có thể vào nội viện rồi, dễ dàng!”Nhìn theo bóng dáng của Tô trưởng lão, Tiêu Viêm thở ra hơi dài, để có thể vào nội viện, biết phí của bọn bao nhiêu là tinh lực, đầu tiên là cuộc thi tuyển, đến “Hỏa năng cuộc săn”, nội viện nơi này ,….đích xác là có giống như tưởng tượng dễ vào như vậy.
      thôi !”
      Nhìn sang đám người Huân Nhi vẫy vẫy tay, Tiêu Viêm dẫn đầu, tại dưới tất cả mọi đạo ánh mắt ở sườn núi nhìn chăm chú vào đám người của mình, theo phía sau Tô trưởng lão hướng cầu thang cất bước lên.
      Cầu thang này cũng coi là cao, vẻn vẹn 1, 2 phút , đám người Tiêu Viêm lên đến tầng cuối cùng, sau đó thân thể nhích tới đứng ở sườn núi, ánh mắt hướng phía trước vừa nhìn, cảnh tượng xuất trong tầm mắt, làm cho bọn họ chậm rãi hít vào hơi lãnh khí.
      “Đây là nội viện sao ?” Giọng thào, vốn từ trong miệng của tân học viên đứng ở sườn núi phát ra.
      Phía sau sườn núi, chính là cái bồn địa bị lõm xuống có diện tích cực lớn, hình dạng của bồn địa này, liền giống như là bị tảng thiên thạch lớn từ trời rơi xuống trực tiếp tạo thành.
      Bên trong bồn địa, những kiến trúc cao lớn được dựng lên trong đó, từ nhìn xuống, có thể nhìn thấy từng đạo bóng đen bất tận ngừng từ vật kiến trúc phía thiểm lược mà qua, trải rộng về phái trước, nhưng cũng là phát ra được, diện tích của bồn địa rộng lớn tới nổi có chút thần kỳ, tầm mắt nhìn tới cuối, vẫn là như cũ chỉ có thể thấy được những kiến trúc cao ngất cùng với màu cây xanh biếc.
      Khó mà có thể tưởng tượng ra được, tại vô tận núi non ở phía sau của Già Nam học viện, cư nhiên lại có thể dấu được khu vực thần kỳ đến như vậy.
      “Ha hả, các tiểu tử, hoan nghênh các ngươi vào khu vực trọng yếu của Già Nam học viện : Nội Viện !” Mỉm cười nhìn thấy vẻ mặt rung động lên khuôn mặt của tất cả tân học viên, Tô trưởng lão vỗ vỗ đôi tay, cười .
      “Cường giả ở nơi này, nhiều.” Ngô Hạo khuôn mặt nổi lên chút cuồng nhiệt thấp giọng .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm là chỉ biết cười trừ, cái tên gia hỏa này hổ là chiến đấu cuồng nhân…..
      Chuyển ánh mắt lên, Tiêu Viêm chậm rãi từ lớn bồn địa đảo qua vòng, lát sau, cũng là hít vào hơi sâu. Ở trong lòng lẩm bẩm : “Vẫn Lạc Tâm Viêm ….. là có ở trong này sao ? Hy vọng là có làm cho ta thất vọng.”
      “Tốt lắm, nếu cuộc săn cũng kết thúc, như vậy tất cả tân học viên cũng theo ta tiến vào nội viện , trước hết cần phải thu xếp ổn thỏa cho các ngươi, các ngưởi giờ trở thành trong những thành viên của nội viện, tin ta , chỉ cần các ngươi có thể ở trong này kiên trì đến cùng, đợi đến lúc các ngươi ra ngoài, lúc đó các ngươi cảm thấy tất cả nỗ lực của mình đều có cái giá xứng đáng của nó.” Tô trưởng lão ánh mắt dừng lại ở đám người của Tiêu Viêm, chậm rãi .
      Tất cả tân học viên đều khẽ gật đầu, từ những vị cựu học viên người, bọn họ có thể phát , tu luyện ở bên trong nội viện là có thể đạt được lợi ích lớn như thế nào !
      ! Tất cả mọi người đều theo ta mau!”Vung tay lên, Tô trưởng lão chợt hóa thành đạo thân ảnh mờ ảo lao vút về phía bồn địa, ngay lập tức tất cả tân học viên cũng đều chuyển động thân hình, cảnh tượng lúc này giống như đàn châu chấu bay theo, từ sườn núi đáp xuống, trong lúc nhất thời, từng đạo thanh hưng phấn ngớt vang vọng bầu trời lâu, mãi tiêu tán.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 453: Dàn xếp!
      Dịch: uzabet - Biên: Tiền Như Mạng
      “Kẹt”
      Cánh cửa gỗ bị đẩy ra cách chậm rãi. Ánh mắt trời theo khe cửa chiếu vào trong phòng, hắt mặt đất vệt sáng dài.
      Cánh cửa hoàn toàn mở ra, vệt sáng cũng trải rộng theo, những bóng nhân ảnh dài ngắn đồng nhất do ánh mặt trời tạo nên cũng đồng loạt tiến vào bên trong, lão già ánh mắt đảo qua căn tiểu lâu khá rộng rãi, cười : “Tiêu Viêm, từ giờ trở nơi ở của các ngươi chính là nơi này.”
      “Bốn người ?”
      Nghe vậy, theo phía sau Hổ Gia khỏi ngẩn ra, chợt kinh ngạc : “Tô trưởng lão chẳng lẽ ngài để cho ta và Huân Nhi hai nữ tử cùng với hai đại nam nhân bọn họ cùng ở chỗ sao?”
      “Ha ha, Hổ Gia nha đầu, lầu các này lớn như vậy, phòng cũng có ít, lại cũng kêu các ngươi ngủ cùng giường, gấp gáp cái gì ?” Tô trưởng lão lắc lắc đầu cười, ánh mắt nhìn bốn người : “Đúng rồi, các ngươi còn có đội viên nữa đâu?.”
      “Ách…” Nghe Tô trưởng lão hỏi như vậy. Tiêu Viêm nhất thời nhăn nhó, nhún vai, có chút biết trả lời làm sao.
      “Bỏ chạy…. thấy Hắc Sát Đội thực lực mạnh quá. Vì vậy liền bỏ rơi chúng ta.” Hổ Gia vuốt vuốt tay cười lạnh , nàng có cố kỵ như Tiêu Viêm cùng mấy người kia, khi chuyện chẳng hề chút nào lưu cho Bạch Sơn chút mặt mũi. Hiển nhiên, hành động vứt bỏ đồng bọn tự mình chạy trốn của Bạch Sơn làm cho nàng cực kỳ khinh thường.
      “Bỏ chạy ? người có ánh mắt thiển cận.” Tô trưởng lão cũng là ngẩn ra, chợt lắc lắc đầu cười nhạt .
      “Về sau các ngươi bốn người, đều là người của nội viện, nhắc nhở các ngươi chút, ở bên trong nội viện này, trừ phi các ngươi thực lực cực kỳ mạnh mẽ, bằng chỉ bằng người thôi mà , nên quá náo động. Bởi vì hoàn cảnh cho phép, cho nên bên trong nội viện các cựu học viên đều có thế lực và địa bàn riêng của chính mình, việc này, dù ra cũng chẳng bao lâu các ngươi cũng có thể thấy được.” Tô trưởng lão trầm ngâm .
      “Trong Nội Viện còn có mấy chuyện này sao? Các vị cũng có cấm ?” Hổ Gia nhíu mày lại, hỏi.
      “Ha hả, tại sao phải cấm ? Loại cạnh tranh này, chính là thứ nội viện chúng ta cần có, muốn bị người khi dễ, như vậy liền chỉ có thể đề cao thực lực của bản thân mình, nếu , tất cả đều phải bàn nữa. Cường giả vi tôn, vĩnh viễn đều là chủ đạo tại thế giới này. Chúng ta cũng muốn để cho nội viện chỉ trở thành cái tháp ngà voi vô tư vô lự, bởi vì với hoàn cảnh như vậy, thể xuất ra cường giả chân chính .” Tô trưởng lão thản nhiên .
      Nghe được Tô trưởng lão giải thích, Hổ Gia chỉ quyệt quyệt miệng, Tiêu Viêm cùng Ngô Hạo lại gật gật đầu. Bọn họ đều là trải qua chân chính tôi luyện, phi thường ràng, giữa hoàn cảnh như vậy mới sinh ra cường giả .
      “Cho nên, cho các ngươi ở cùng chỗ, kỳ là muốn các ngươi hình thành đoàn đội, lúc ở trong cuộc săn, các ngươi chắc là biết được cái đoàn đội có khả năng sản sinh ra lực chiến đấu mạnh mẽ như thế nào ?” Tô trưởng lão cười tiếp: “Mà từ hôm nay trở , ta hy vọng bốn người các ngươi, đều là cùng chung đối diện với mọi khó khăn, hơn nữa phải là cái đoàn đội đổi rời, nếu các ngươi có thể làm được đều này, cuộc sống của các ngươi trong nội viện cũng thoải mái rất nhiều. Lực lượng của người, bất luận như thế nào so ra cũng vẫn kém với đoàn đội ?”
      “Ta cũng phải biết thực lực của Tiêu Viêm , ta có dị nghị.” Ngô Hạo chần chờ chút, khẽ gật đầu, thản nhiên .
      Huân Nhi cười tiếng, có thể ở cùng chỗ với Tiêu Viêm, nàng tự nhiên là có phản đối.
      “Ai, được rồi, ta cũng theo tên gia hỏa này, mặc dù muốn thừa nhận, nhưng đích là việc an toàn nhiều hơn chút.” Hổ Gia vuốt vuốt tay, bất đắc dĩ gật đầu mà .
      “Các ngươi ra lại làm cho ta……”Nhìn thấy cử chỉ và lời của ba người, Tiêu Viêm khỏi cười khổ tiếng, mặc dù mặt là biểu tình như vậy, kỳ trong lòng quả loại khác thường cảm giác. Gần ba năm thời gian lịch lãm, đều là mình người. Có lẽ dưới tình hình tự nhiên, thói quen của là tự mình đối mặt với khốn cảnh, có điều tại có thêm bọn ba người Ngô Hạo như vậy, lại đem quyền chỉ huy của đoàn đội giao cho , nghi ngờ là loại tín nhiệm cùng thừa nhận, loại cảm giác này trước đây tại thời điểm mình riêng rẽ, Tiêu Viêm chưa bao giờ có.
      “Ha hả, các ngươi quan hệ tốt như thế là được rồi” Nhìn thấy bốn người tạo thành đội gắn kết nhau, Tô trưởng lão thỏa mãn gật đầu, khua tay : “Tốt lắm, sắc trời còn sớm nữa. Các ngươi hãy tự thu thập phòng ốc xong, sau đó nghỉ ngơi đêm . Ngày mai bắt đầu, các ngươi có thể tùy tiện quanh nội viện tham quan, như thế nào nữa nơi này cũng để cho các ngươi thất vọng đâu.”
      có khóa trình tu luyện sao ?” Nghe vậy Hổ Gia vội vàng hỏi.
      “Nội viện cần loại này, chỉ cần các ngươi có đầy đủ hỏa năng là có thể vào Thiên Phần Luyện Khí Tháp, ở nơi đó tu luyện so với bất cứ khóa trình nào đều tốt hơn nhiều,.. ân, đúng rồi thiếu chút nữa quên, học viện cứ mỗi tuần là tập hợp đệ tử cho tiến vào Thiên Phần Luyện Khí Tháp lần, nếu như là đến khóa trình, vậy coi như nó là khoá trình .”
      Tô trưởng lão khẽ cười tiếp: “Mặt khác bên trong nội viện còn có Đấu Kỹ quán, Công Pháp các và vài trụ sở, các ngươi muốn có được công pháp hoặc là đấu kỹ. Cũng có thể nơi đó nhìn xem, đương nhiên, với điều kiện tiên quyết là phải có đủ hỏa năng để đổi lấy, nếu so sánh với ngoại viện, kỳ nội viện còn tự do hơn.”
      “Nếu cảm thấy hỏa năng đủ lại cảm thấy ngứa tay mà , có thể đến Thi Đấu trường để thu lấy hỏa năng, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là các ngươi phải có đủ thực lực, nếu chỉ có thể thua đến mất trắng.”
      Tiêu Viêm bốn người khẽ gật đầu tỏ vẻ hiểu được.
      “Nếu như là có vấn đề gì thêm, các ngươi liền nghỉ ngơi , nếu là có việc gì, có thể tới tìm ta.” Phất phất tay về phía bốn người, Tô trưởng lão xoay người bước ra ngoài cửa, biến mất tại trong tầm mắt đám người Tiêu Viêm.
      Nhìn Tô trưởng lão rời Tiêu Viêm vỗ vỗ tay, hướng về phía Huân Nhi ba người : “Thu thập phòng , về sau nơi này, là căn cứ địa lâu dài của chúng ta.”
      “Ân.”
      Huân Nhi ba người cười gật đầu, đồng thời chia nhau ra tự tìm phòng của mình.
      *****
      Đêm, điệu xa cao, nhàn nhạt ánh trăng từ phía chân trời ra, bao phủ cả bốn phía bồn địa rộng lớn vào bên trong.
      Bên trong căn phòng thanh tĩnh, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng ở giường, hai tay kết ấn tu luyện, theo hô hấp tuần hoàn, luồng năng lượng lấy mắt thường có thể nhìn thấy được từ trong gian theo hô hấp quán nhập vào bên trong cơ thể.
      Ở bên cạnh Tiêu Viêm, con tiểu xà lấp lánh quang mang bảy màu xoay quanh giữa trung, thân thể nhàn nhã vặn vẹo theo tiết tấu dị kỳ, chung quanh gian cũng là ngừng nổi lên dao động, cổ năng lượng to lớn hơn thập bội so với cổ năng lượng của Tiêu Viêm dũng mãnh quán nhập vào trong thân thể của tiểu xà, có điểm quái dị chính là, thân hình nho này thôn phệ năng lượng lớn như vậy, vậy mà cũng chút động tĩnh, điều này chẳng khác chi ném hòn đá xuống cái động đáy, hiển nhiên là hề phát ra nửa điểm tiếng vang.
      Tu luyện kéo dài khoảng canh giờ, cổ năng lượng kia mới dần dần chậm lại, Tiêu Viêm lông mi hơi hơi run, lát sau, mở mắt ra, phun ngụm trọc khí còn sót trong bụng trục ra bên ngoài.
      “Rốt cuộc cũng khôi phục lại, Phật Nộ Hỏa Liên tiêu hao năng lượng là quá lớn. Bất quá trải qua vòng chiến đấu trong rừng, điểm tốt cũng có được ít.” Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm, lúc này nguyên bản sắc mặt của Tiêu Viêm vốn tái nhợt, cũng lại lần nữa khôi phục hồng nhuận, đôi con ngươi trong bóng đêm như được bao phủ tầng ánh sáng ôn ngọc nhàn nhạt, có chút kỳ dị.
      Tại Tiêu Viêm kết thúc tu luyện lâu, Thất Thải Thôn Thiên mãng cũng là xong đêm tu luyện, hướng Tiêu Viêm phát ra thanh tê tê, thấy thế, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, đành từ trong nạp giới xuất ra nửa bình Tử Tinh Nguyên, bắn vài giọt vào trong miệng nó, xong hết thảy nó mới là từ tốn lay động cái đuôi bay vào bên trong tay áo Tiêu Viêm.
      “Tên tiểu tử tham ăn này …..” Bàn tay vuốt vuốt Thôn Thiên Mãng quấn quanh cổ tay, Tiêu Viêm cười khổ tiếng, lời vừa xong, hắc sắc giới chỉ tại ngón tay bỗng nhiên lóe lên, thân ảnh hư ảo của Dược lão từ từ phiêu lãng bay ra.
      “Lão sư, như thế nào ? Có điều tra ra được Vẫn Lạc Tâm Viêm ?” Nhìn thấy Dược lão thân, Tiêu Viêm tinh thần nhất thời rung lên, hạ thấp giọng vội vàng hỏi.
      “Vẫn chưa….”Dược Lão cười cười, nhìn thần sắc của Tiêu Viêm lên vẻ thất vọng, cười : “Bất quá cũng phải hoàn toàn có thu hoạch, sau khi ngươi vào nội viện, ta cũng mơ hồ cảm nhận được loại khí tức, bất quá nội viện là trụ sở trọng yếu của Già Nam học viện , cường giả đông đảo, cho nên ta cũng dám tra xét tỉ mỉ.”
      loại khí tức dị thường ?” Trong lòng nao nao, Tiêu Viêm kinh hỉ : “Là liên quan đến dị hoả ?”
      “Có lẽ sai…bên trong nội viện này, quả là có thứ mà ngươi cần nhất” Dược Lão trầm ngâm hồi, gật gật đầu : “Căn cứ suy đoán của ta, khí tức phát ra tựa hồ là ở phương bắc, cho nên ngươi nếu có thời gian. Có thể đến đó xem thử, chừng có thể tìm được chút manh mối.”
      Nghe vậy, Tiêu Viêm vội vàng gật đầu, chỉ cần có manh mối là tốt rồi, chỉ sợ là hao hết tâm trí vào nội viện này, kết quả lại có được chút tình báo nào về dị hỏa mà thôi.
      “Tại bên trong nội viện rất nhiều chuyện có thể chỉ dựa vào chính ngươi làm, cho cùng nếu như ta tiếp tục ra tay, chỉ sợ bị người phát .” Dược Lão thở dài.
      “Ân ân, lão sư phải , trước kia ta phải quá ỷ lại vào người sao, tại trong hoàn cảnh như thế này. ra đối với ta cũng phải là chuyện xấu.” Tiêu Viêm cười .
      “Ngươi có thể nghĩ được như vậy là tốt rồi….Ở bên trong nội viện, có thể cần phải lo lắng cái thế lực thần bí Hồn Điện kia truy lùng, cho nên, ngươi ở chỗ này. Có thể an tâm tăng mà cường thực lực.” Vui mừng gật gật đầu, Dược lão .
      Nhắc tới thần bí Hồn điện. Tâm tình Tiêu Viêm thoáng trầm chút, bọn họ thực lực quỷ dị, đến cả Dược lão mạnh mẽ như vậy mà đối với bọn họ cũng kiêng kị thôi, là khó có thể đoán được thực lực của Hồn điện rốt cuộc là khủng bố đến mức độ nào.
      “Ân, lão sư yên tâm .”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, Dược Lão thân hình nhoáng lên cái, lại lần nữa biến mất vào vào giới chỉ.
      “Xem ra chỉ có thể nhanh chóng tìm được loại dị hỏa thứ hai, sau đó giúp lão sư dung nạp linh hồn thân thể, nếu , Hồn điện mãi mãi con độc xà dấu ở ngay tại trong lòng, làm cho người ta khó có thể phòng bị” Nhìn Dược lão biến mất, ngón tay của Tiêu Viêm chậm rãi gõ ở mu bàn tay còn lại, rồi lại chắp sau lưng. Từ từ thở ra hơi, lặng lẽ thầm trong lòng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Đấu Phá Thương Khung - Mục lục
      Chương 454: Tân sinh cống nạp phí
      Dịch: uzabet - Biên: Tiền Như Mạng
      Sáng hôm sau, ngay thời điểm Tiêu Viêm vừa từ trong phòng bước ra liền nhìn thấy ngay tại đại sảnh, hai đạo bóng người như gió bay qua bay lại, đấu khí hùng hồn từ trong cơ thể phát ra tạo thành từng đạo gợn sóng lan trong đại sảnh.
      cái ghế bên trong đại sảnh, Huân Nhi cười hi hi nhìn vào hai bóng người, nghe được tiếng bước chân, đột nhiên quay đầu lại, nhìn vào Tiêu Viêm cầu thang lầu. khỏi vội vàng chạy đến, mỉm cười rồi dịu dàng : “Tiêu Viêm ca ca tới rồi sao ?”
      Tiêu Viêm gật gật đầu cười, hướng về hai người trong đại sảnh cười : “Hai tên gia hỏa này làm gì vậy ?”
      “Có lẽ nguyên nhân là vì cuộc săn vừa rồi, đêm qua nhân lúc tu luyện, Ngô Hạo và Hổ Gia tỷ cả hai trước sau đều thăng lên thất tinh đại đấu sư . Buổi sáng vừa thức dậy liền là muốn tỷ thí, vì vậy,….” Huân Nhi che miệng lại cười.
      “A thăng cấp rồi sao ?”
      Vừa nghe vậy, chân mày Tiêu Viêm liền nhướng lên, chợt lắc lắc đầu mà sợ hãi than, hai người này hổ là nhân vật nổi bật ở Già Nam ngoại viện, thiên phú như vậy, vượt xa người thường, thậm chí nếu chỉ là về tu luyện thiên phú, đều có thể cùng Tiêu Viêm bất phân cao thấp.
      “Vậy Huân Nhi, ngươi sao? Bây giờ là cấp bậc gì ?” Quay đầu qua, ánh mắt của Tiêu Viêm nhìn vào Huân Nhi, cười , tu luyện thiên phú của này từ làm phải than thở thôi, lúc rời khỏi Ô Thản Thành, Huân Nhi chỉ là đấu giả, mà tại chỉ mới có hai năm thời gian, cũng trở thành đại đấu sư, tốc độ như vậy, nếu như Tiêu Viêm có Dược Lão trợ giúp, chỉ sợ là khó có thể theo kịp, huống hồ tuổi của Huân Nhi so với Tiêu Viêm còn hơn.
      “Ta ? Cũng là thất tinh đại đấu sư cấp bậc à, bất quá trải qua “Hỏa Năng cuộc săn” lần này, ngược lại mơ hồ có cảm giác thăng cấp, chắc hẳn là trong vòng 3, 4 ngày tới là có thể thuận lợi thăng lên bát tinh đại đấu sư” Huân Nhi cầm lên chén trà bên cạnh, nhấm nháp ngụm, rồi hướng về phía Tiêu Viêm cười .
      “Chậc Chậc, đám người này,……..”Tiêu Viêm cuối cùng nhịn được phát ra tiếng than, cái tiểu đội chết bầm này, đều phải là loại tầm thường, đám chỉ có thiên phú kinh người, tiềm lực lại còn lớn, hơn nữa Tiêu Viêm còn cả gan , ba người này, sợ là mỗi người đều tự có lá bài sát thủ của mình, nếu là gặp lúc nguy cơ, có lẽ là lực lượng phát ra của thứ đó, phải làm cho người ta rất kinh động, đối với việc ấy , ra cũng có nhiều hoài nghi, dù sao ông nội của Hổ Gia cũng là phó viện trưởng của ngoại viện, thực lực cũng tiếp cận đấu hoàng đỉnh phong, đối với đứa cháu duy nhất chắc là thể dành riêng cho cái gì rồi.
      Mà người chống lưng cho Ngô Hạo, nghe Nhược Lâm đạo sư , tựa hồ là thủ lĩnh của chấp pháp đội. Đội ngũ này cần phải , bọn họ cũng giống như là lực lượng quân đội vũ trang của Già Nam học viện, thường ngày chuyên môn xử lý bọn người có phẩm chất xấu xa, bản tính hung tàn ở Hắc Giác Vực, có thể trở thành thủ lĩnh của đội ngũ này, có lẽ thực lực của cũng thấp hơn so với mấy vị trưởng lão .
      Huân Nhi càng phải , ngay cả Tiêu Viêm, còn biết thế lực khổng lồ sau lưng của nàng.Đương nhiên, từ việc ngay cả Dược Lão trong lời cũng phải có chút kiêng kị, cũng có thể mơ hồ cảm giác được thực lực của thế lực này rất lớn.Lấy bối cảnh của ba người, những lá bài bí mật mà họ có, Tiêu Viêm cũng cho là có ít hơn so với mình bao nhiêu.
      Tự mình có thể dùng những bí pháp để đánh bại cường giả, hẳn là bọn họ cũng có?
      “Phanh, Phanh”
      Ngay tại thời điểm Tiêu Viêm vì thực lực của chi tiểu đội mình mà than thở thôi, đột nhiên trận gõ cửa dồn đập hợp thời vang lên.Ngẩng đầu lên mang theo chút khó chịu, ánh mắt của Tiêu Viêm nhìn về phía cửa chính, Huân Nhi nhàng đứng dậy, chậm rãi tới, mà ngay lúc vừa nghe thấy tiếng gõ cửa, Ngô Hạo cùng Hổ Gia cũng dừng tỷ thí, vừa lau lau chút mồ hôi, vừa tới bên cạnh Tiêu Viêm, uống hơi cạn sạch nước trà để ở bàn.
      “Xảy ra chuyện gì rồi à ?” Uống nước xong, Ngô Hạo thanh có chút hàm hồ hỏi.
      “Nhìn xem biết” Tiêu Viêm ngẩng đầu lên cười cười, quả nhìn thấy Huân Nhi sau khi mở cửa chuyện với người ở bên ngoài xong, mau chóng quay vào.
      “Như thế nào rồi ? Huân Nhi” Hổ Gia đeo cái thắt lưng màu tím ở bên hông, làm cho phần eo vốn dĩ mảnh mai lại càng trở nên tinh tế, đối với Huân Nhi mỉm cười .
      “Bên ngoài có mười mấy tân sinh là muốn gặp Tiêu Viêm ca ca” Huân Nhi nhíu mày .
      “Tân sinh ? Có chuyện gì sao ? Thôi, để cho bọn họ tiến vào .” Tiêu Viêm ngẩn người chút chợt .
      “Được rồi”Nghe vậy, Huân Nhi khẽ gật đầu, hướng về phía cửa ngoắc tay, nhất thời mười mấy người chen chúc mà vào, cả bọn vây kín đám người của Tiêu Viêm, khuôn mặt biết vì chuyện gì mà tức giận, đỏ rực cả lên.
      “ Xin phép ra mắt học trưởng, cùng là tân sinh, ngài nhất định phải trợ giúp chúng ta, lão sinh ở trong nội viện, là khinh người quá đáng. “ gã thanh niên khuôn mặt có chút đỏ lên vì kích động, Tiêu Viêm nhớ mang máng, người thanh niên này tại trong cuộc săn vào lúc đối chiến cùng với Hắc Sát Đội , trong số tân sinh chiến đấu với thành viên của Hắc Sát Đội, là trong ba tân sinh cuối trận đấu vẫn còn đứng vững, tên hình như kêu là A Thái.
      “Chuyện gì vậy ? cho ràng .” Tiêu Viêm nhíu mày .
      “Từ sáng sớm hôm nay, có vài đội ngũ lão sinh vào khu vực tân sinh của chúng ta, la ó bảo là phải thu cái gì tân sinh cống nạp phí, mỗi người 2 ngày hỏa năng, chúng ta cũng biết mới tới cần phải hành động quá mức cứng rắn, nhẫn nại là được, cho nên cũng gì, đều đem hỏa năng giao nộp cho bọn họ, mà kết quả nghĩ tới là, đuổi đám người kia xong, càng có nhiều đội ngũ lão sinh nối đuôi nhau ngừng kéo vào khu vực tân sinh của chúng ta, ngăn ở trước cửa đòi chúng ta giao nộp nữa, đến bây giờ đến ba đợt, cứ như vậy, hỏa năng mà tân sinh chúng ta liều chết theo Tiêu Viêm học trưởng kiếm được, bao lâu bị cướp đoạt hết.”
      “Bọn người kia cũng quá đáng.” Hổ Gia mặt xám lại, xiết mạnh tay lên tay vịn của ghế ngồi.
      Tiêu Viêm hai tay cầm chén trà, đôi mắt chuyển động, nhưng cũng chưa mở miệng gì.
      “Tiêu Viêm học trưởng, chúng ta tìm ngài, cũng phải muốn ngài giúp chúng ta tránh khỏi việc phiền toái này, chúng ta cũng là hiểu được, làm tân sinh của nội viện bị lão sinh ức hiếp là khó có thể tránh khỏi. Chúng ta cũng tìm bằng hữu hỏi qua, năm rồi tân sinh cũng phải nộp ít cái gọi là tân sinh cống nạp phí, nhưng cũng giống như chúng ta như vậy, đến đây hết đám này đến đám khác, mà ta nghe bằng hữu ta , năm nay quyết liệt như vậy là bởi vì biểu của chúng ta tại hỏa năng cuộc săn làm cho lão sinh cảm thấy khó chịu, cho nên mới xuất cục diện thế này.” A Thái cười khổ .
      “Ta như vậy, phải là vì đổ trách nhiệm cho Tiêu Viêm học trưởng, ngài giúp chúng ta bị lão sinh ức hiếp trong kỳ hỏa năng cuộc săn, tại trong tâm của tân sinh chúng ta, địa vị của Tiêu Viêm học trưởng ngài cao nhất, cho nên, gặp chuyện phiền toái cỡ này, chúng ta chỉ có thể nhờ ngài ra mặt, hy vọng có thể tránh khỏi tầng bóc lột này, nếu như , chúng ta chi phí để vào “Thiên Phần Luyện Khí Tháp” tu luyện cũng đủ, còn dám ở chỗ nào trong nội viện tu luyện ? ” A Thái gắt gao nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm tiếp: “Nếu như là có thể làm được, chúng ta thà rằng đem cái gọi là “tân sinh nạp cống phí” nộp hết cho Tiêu Viêm học trưởng chứ nộp cho mấy tên khốn kiếp kia.”
      “Nộp cống nạp phí cho ta ?Việc này chẳng phải đánh đồng ta cùng với mấy tên lão sinh kia sao” Tiêu Viêm khẽ cười, ngón tay nhàng gõ vào chén trà, phát ra tiếng vang trong trẻo, trầm ngâm nghĩ ngợi hồi lâu, mới ngẩng đầu hướng về phía A Thái : “Nếu như đám lão sinh kia ngăn ở trước cửa thu cống nạp phí, như vậy chúng ta cũng thể thoát khỏi, như vầy , bây giờ các ngươi đem tất cả tân sinh tập họp lại hết, chúng ta lập tức ra.”
      “Như vậy liền đa tạ Tiêu Viêm học trưởng, ngày sau nếu có chuyện gì, tất cả tân sinh của chúng ta, đều làm theo Tiêu Viêm học trưởng !” Nghe vậy, A Thái cùng với mười mấy người cùng đến nhất thời tất cả đều sung sướng, vội vàng khom người hành lễ đối với Tiêu Viêm, sau đó dựa theo lời Tiêu Viêm mà nhanh chóng rời khỏi đại sảnh lâu.
      Nhìn thấy đám tân sinh kia khỏi, Tiêu Viêm lúc này mới chuyển đầu, nhìn vào Huân Nhi ba người, : “Các ngươi nghĩ xem chuyện này như thế nào ?”
      “Ngươi là đội trưởng, ngươi quyết định , cũng thể có phản kháng gì, để rồi khiến cho bọn họ khi dễ.”Hổ Gia hơi nhíu mày tiếp : “Hơn nữa nếu như quan tâm, vậy danh vọng mà ngươi vất vả mới có được ở tân sinh, có lẽ lập tức sụp đổ, lòng người cũng mất hết”
      “Hôm qua Tô trưởng lão qua, bên trong nội viện phân bố nhiều thế lực, về sau chúng ta còn muốn ở lâu trong này, bằng vào mấy người chúng ta có thể là thế lực mỏng, tại,…. ra có thể là cái cơ hội để lôi kéo mọi người, dựa vào danh vọng của ngươi trong giới tân sinh, chỉ cần ngươi dám lãnh đạo mọi người ngăn cản tất cả sóng gió, có lẽ giới tân sinh lần này có 8, 9 phần 10 là theo ngươi” Huân Nhi trầm ngâm .
      “Ngươi là muốn ta tự mình kiến tạo thế lực ?” Tiêu Viêm có chút kinh ngạc .
      “Rốt cuộc vẫn tốt hơn là so với gia nhập bất cứ thế lực nào… Cũng như lời lúc trước của ngươi, chúng ta dù sao cũng tránh được phải giao nộp cống phí, khi như vậy, còn bằng đem tất cả mọi người tập họp lại, mặc dù lực lượng tại của tân sinh hơi yếu, nhưng nếu hơn chục người họp lại, vài tiểu đoàn đội, ít nhất cũng dám lại đây quấy rầy, bất kể như thế nào, phiền phức cũng là ít rất nhiều.” Huân Nhi vuốt vuốt tay .
      “Lời của Huân Nhi cũng có thể làm được, cùng với việc để cho tân sinh liên tục bị các thế lực khác thâu tóm, bằng đem tất cả bọn họ tập họp lại, cho chúng ta sử dụng” Ngô Hạo khẽ gật đầu.
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, hai tay ngừng di động ở chén trà, nhìn thấy bộ dáng trầm ngâm của , ba người bọn Huân Nhi cũng có quấy rầy, chỉ là lẳng lặng chờ xem quyết định của .
      “Phù…”Trầm mặc cỡ vài phút, Tiêu Viêm rốt cuộc thở ra hơi dài, đứng dậy trầm giọng : “Được ! Y như lời của các ngươi ! Bây giờ đúng là cơ hội tốt để lôi kéo tân sinh, nếu để mất , ngày sau nếu muốn lôi kéo trở lại có lẽ là khó khăn gấp mười lần.”
      !”Dứt lời Tiêu Viêm vung tay lên, liền hướng về bên ngoài cửa bước . Sau đó Huân Nhi ba người liếc mắt nhìn nhau, đều cười tiếng bước nhanh đuổi theo.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 455: Kinh sợ cùng khách khí
      Dịch: Manderlin - Biên: Tiền Như Mạng
      ra ngoài lầu các vốn là con đường lớn đầy cỏ xanh, mà ở hai bên đường là nơi ở của những tân sinh khác. Đương nhiên, so với lầu các của bốn người bọn Tiêu Viêm đơn sơ hơn nhiều, như vậy xem ra đãi ngộ dành cho mỗi người là khác nhau, phải ai cũng đều có được.
      Lúc này con đường tịnh có bóng dáng tân sinh nào, hẳn là tất cả đều tụ tập tới chỗ tập trung, bốn người bọn Tiêu Viêm cũng dám chậm trễ, mũi giày điểm lên mặt đất, thân hình hóa thành đường khói lao về phía cuối đường.
      Gần 4, 5 phút đồng hồ sau, bốn người bắt đầu dừng lại, cước bộ chậm rãi đến, ngẩng đầu nhìn về phía cuối đường, quả nhiên là nhìn thấy rất đông người tập trung ở chỗ này, tiếng chửi rủa xôn xao dứt bên tai.
      Hơi hơi phất tay, Tiêu Viêm mang theo ba người tiến đến phía đông người, số tân sinh ở đây nhìn thấy Tiêu Viêm liến tỏ vẻ hoan hỉ, vừa định hoan hô nhưng là bị Tiêu Viêm đưa bàn tay cấp xuống, lập tức vội vàng ngậm miệng.
      Cùng những tân sinh bắt tay đánh chuyện, Tiêu Viêm bốn người chen vào đám đông, ánh mắt xuyên qua kẽ hở giữa đám đông nhìn về phía phát ra tiếng tranh chấp. Lúc này ở chỗ phát ra tiếng tranh chấp, vài tên tân sinh bị bảy - tám học viên cũ đeo huy chương hình tháp chặn lại, phía sau bọn họ còn rất nhiều học viên khóa . Hiển nhiên đối với kinh ngạc của các tân sinh bon họ rất thích thú, vì năm đó cũng rất nhiều người bọn họ cũng phải qua cửa này.
      Đối diện với tám gã học viên cũ, những học viên mới đều hướng về phía Tiêu Viêm ánh mắt cầu xin giúp đỡ, lúc này A Thái cùng vài tân sinh sắc mặt xanh mẹt vẫn cùng đám học viên cũ đôi co.
      cần nhiều lời nữa, tiểu tử! Tân sinh cống nạp phí là quy củ nhiều năm của học viện, chúng ta cũng hà khắc đối với các ngươi, cho nên tốt nhất là ngoan ngoãn giao ra đây. Lỡ may có tai họa xảy ra, chẳng lẽ các ngươi còn hiểu sao?” gã thanh niên tuổi ước chừng 25, cười tủm tỉm đối mặt với đám người A Thái sắt mặt vốn xanh mét, : “Mỗi người hai ngày hỏa năng, các ngươi được bảo vệ an ổn ở bên trong học viện , chuyện mua bán này thực là có lời đó nha”
      “Hừ, đừng cho chúng ta là tân sinh nên biết quy củ, tân sinh đúng là nên nộp cống phí cho học viên cũ, nhưng nội viện cũng có luật bất thành văn, tân sinh nhiều lắm chỉ có thể tiến cống hai phe thế lực mà thôi, mà sau khi giao nộp cho hai phe kia, thế lực khác muốn thu phải tìm đến hai phe kia chuyện, liên quan đến chúng ta” A Thái hừ lạnh tiếng, tức giận tiếp: “Các ngươi hôm nay đến đây dưới năm phe thế lực đòi cống phí, chúng ta chỉ còn có cái rắm sống cho các ngươi thôi.”
      “Hắc hắc, đó là chuyện bình thường, mà tân sinh các ngươi vốn phải rất mạnh sao? Nhiều năm như vậy còn chưa bao giờ nghe tân sinh đội ngũ tại hỏa năng cuộc săn, săn ngược lại đội ngũ học viên cũ. Chuyện hỏa năng các ngươi độc lập mình như vậy, đối với các ngươi cũng nên có đặc thù quy củ mới được”. Tên thanh niên kia nhếch miệng cười .
      “Còn nữa, các ngươi bây giờ cũng nghèo mạt như tân sinh bình thường, hỏa năng người các ngươi chừng so với vài học viên cũ còn sung túc hơn rất nhiều là khác.
      “Ngươi thúi lắm, chúng ta qua, đưa cho dù là cái hỏa năng, mặc kệ chúng ta có hay có hỏa năng, ngươi cũng đừng vọng tưởng!” A Thái sắc mặt xanh mét, nổi giận mắng, phía sau phần lớn tân sinh cũng đề giận dữ, học viên cũ ba lần bốn lượt bóc lột họ khiến họ hoàn toàn nổi giận.
      “Hắc, tốt, rất tốt… quả nhiên là cứng đầu.” Nghe vậy, vị học viên cũ khỏi cười lạnh tiếng, giọng the thé : “Các tiểu tử, các ngươi đừng quên nơi này cũng phải là ngoại viện, bên trong nội viện, ngoại trừ ở Thi đấu trường ra, những chỗ khác mặc dù thể đả thương đến tính mạng, nhưng “luận bàn” cũng có chút đau đớn da thịt đó.”
      “Hôm nay các ngươi nếu giao nộp, ta đây cũng dám khẳng định các ngươi ở đây, có thể hay bị ít đãi ngộ công bằng nha. Người trẻ tuổi, cũng nên hành động theo cảm tính.”
      “Ngươi…” Nhìn thấy vẻ mặt thâm hiểm của gã thanh niên, trong lòng chúng tân sinh lại lần nữa bốc lên lửa giận đùng đùng, trong ánh mắt đều như muốn phun ra lửa.
      cần, ta khẳng định tân sinh giao nộp dù là nửa ngày hỏa năng, vị học trưởng này, ngươi từ đâu đến xin mời trở về thôi”. Tiếng cười lạnh nhàn nhạt đột nhiên vang lên từ trong đám tân sinh.
      “Ai?” Sắc mặt bỗng trở nên thâm trầm, tên thanh niên kia lạnh lùng đảo ánh mắt qua đám tân sinh, nắm tay hơi văn vẹo, thanh lạnh lùng : “Đám tân sinh các ngươi quả nhiên như lời người khác , có chút kiêu ngạo quá rồi. Xem ra chúng ta thân là học trưởng có nghĩa vụ cho các nguoi hiểu được khí của nội viện a”
      “Ha hả, cũng tốt, tại hạ liền lĩnh giáo chút, xem học trưởng như thế nào làm cho ta hiểu được?” Tiếng cười lại lần nữa vang lên, chợt đám người tự động phân ra thành lối , bốn nhân ảnh chậm rãi ra.
      “Là Tiêu Viêm học trưởng!”
      Nhìn bốn người xuất , chung quanh tân sinh nhất thời vang lên tiếng hoan hô ầm ĩ, trải qua hỏa năng cuộc săn thành công, danh vọng của Tiêu Viêm trong đám tân sinh dĩ nhiên tăng lên rất cao.
      “Tiêu Viêm? chính là người đánh bại La Hầu?” Nghe tiếng hô xung quanh, ít học viên cũ vây ở xung quanh đường lớn xem náo nhiệt khỏi kinh ngạc thốt ra tiếng, ánh mắt mang theo vài phần kỳ dị nhìn chằm chằm vào hắc bào thanh niên.
      “Ngươi chính là Tiêu Viêm?Nhìn thấy đám tân sinh bên kia cảm xúc bỗng nhiên tăng vọt, vài tên lão sinh chặn lối của đám tân sinh cũng khỏi sắc mặt biến hóa. Hiển nhiên, đối với danh tiếng của Tiêu Viêm bọn họ cũng có chút kiêng kỵ, dù sao bên trong toàn bộ nội viện, La Hầu cũng là bài danh cường giả, thậm chí có lần La Hầu từng được bài danh cả “Cường bảng”, tuy là có phần vận khí, hơn nữa chỉ trụ được có ba ngày, nhưng mà có thể bài danh Cường bảng tự nhiên là đại biểu cho thực lực của . Thế nhưng mà ngay cả La Hầu cũng bại trong tay Tiêu Viêm, bởi vậy bên trong nội viên, vài học viên cũ đối với Tiêu Viêm cũng có vài phần kiêng kỵ.
      Tiêu Viêm nhàn nhạt liếc nhìn sắc mặt biến ảo của gã thanh niên, khoanh tay trước ngực, cười : “Tiêu Viêm chính là ta, vị học trưởng này, biết có gì chỉ giáo?”
      “Ngươi định làm chim đầu đàn? Mặc dù ngươi đánh bại La Hầu, nhưng cũng nên biết trong nội viện này, người mạnh hơn La Hầu ít.”Tại trước mặt công chúng, tên thanh niên kia cũng muốn lập tức thối bộ đánh mất mặt mũi, liền cứng rắn hừ lạnh .
      “Chúng ta tân sinh cũng có gì kiêu ngạo. Là bởi vì bên trong cuộc săn có ít học biên cũ có hành vi quá mức quá đáng, chúng ta trong lòng ràng, mới đến nên thu liễm nhuệ khí cho nên cũng ngoại kệ, theo quy củ giao nộp cống nạp phí, chúng ta giao nộp, nhưng là ngoài cái này ra, những cái khác chúng ta tuyệt đáp ứng, nếu muốn mạnh mẽ làm tới, chúng ta 46 tân sinh ở đây cũng chỉ có thể toàn lực phụng bồi!” Tiêu Viêm ánh mắt lạnh lùng, nhìn chung quanh bốn phía, trầm giọng .
      Ầm!
      Tiêu Viêm xong, mấy chục tân sinh phía sau khuôn mặt nhất thời kích động, bàn chân hung hăng dẫm lên mặt đất, đấu khí mênh mông phát ra, trong lúc nhất thời mấy chục cỗ đấu khí ngưng tụ chỗ, khí thế uy áp làm cho mấy tên học viên cũ bị bức bách, vội vàng lui về sau mấy bước.
      “Ngươi… Tiêu Viêm, đừng tưởng rằng các ngươi nhiều người là được phép kiêu ngạo. Chúng ta chính là người của Thanh Sơn, dám ở trong nội viện đắc tội chúng ta…” Bị khí thế của đám tân sinh bức lui, tên thanh niên kia khỏi có chút khó coi, vội tức giận cảnh báo. Nhưng mà cảnh báo của còn chưa hết lời chỉ nghe tiếng gió đột nhiên chùm tới, bóng đen xẹt qua trước mắt, rồi bả vai đột nhiên trầm xuống, thanh hắc thước lớn đặt ngay tại cổ.
      lại lần nữa xem, nếu giao nộp, chúng ta tân sinh giao nộp, nếu còn là chưa giao nộp, từ nay về sau chúng ta giao nộp dù chỉ nửa hỏa năng, ta mặc kệ ngươi là người của ai, thế lực thế nào. Nếu tiếp tục nhảm lúc này cũng đừng có trách Tiêu Viêm ta hạ thủ độc ác…” Tiêu Viêm tay trái nắm hắc thước, con ngươi tối đen chăm chú nhìn thanh niên bị ép tới ngừng, lạnh giọng .
      Nhìn Tiêu Viêm trong mắt đầy hàn ý, tên học viên cũ hơi động đậy yết hầu, giọt mồ hôi lạnh từ trán rơi xuống, cảm giác được, bên trong lời của người tuổi trước mặt ràng có sát khí lạnh lẽo.
      “Xuy…”
      Trọng thước khẽ rời mang theo tiếng gió rít vang, Tiêu Viêm chậm rãi lui về phía sau, cuối cùng đứng trước mặt Huân nhi ba người.
      “Bọn ngươi….!”Nhìn Tiêu Viêm lui về phía sau, tên học viên cũ kia sắc mặt lúc trắng lúc xanh, sau lúc xấu hổ và giận dữ, xoay người, sau đó kéo theo cả đám lão sinh nhanh chóng bỏ .
      Nhìn thấy Tiêu Viêm đẩy lui đám học viên cũ kia, đám tân sinh lại phát ra tiếng hoan hô, nhìn về phía Tiêu viêm ánh mắt vô cùng nóng bỏng. Hiển nhiên, lần này Tiêu Viêm thay họ xuất đầu hành động triệt để làm cho đám tân sinh thừa nhận địa vị của .
      “Chư vị học trưởng, chúng ta tân sinh cũng có bản gì đặc biệt, cũng có đặc thù quyền lợi. Về phần hỏa năng cuộc săn, lúc trước qua rồi, nguyên nhân chỉ bởi vì mấy học viên cũ kia quá đáng… giờ vào nội viện, là những người mới đến, chúng ta cũng có ý kiêu ngạo. Chư vị đều cũng xem như là những vị học trưởng, mấy cái chuyện giao nộp gì đó, chúng ta tân sinh cũng phải là từ chối, chư vị cũng nên đối đãi bất bình thường với tân sinh chúng ta, Tiêu Viêm tạ ơn trước.” Tiêu Viêm ngẩng cao đầu nhìn đám đông học viên cũ, hơi hơi chấp tay, có chút khách khí cất cao giọng .
      Vứa mới lập được uy, bây giờ lại chuyện khách khí như vậy, Tiêu Viêm làm cho mấy học viên cũ ở hai bên liếc nhìn nhau, lát sau, ít học viên khóa khỏi thầm gật đầu. Tiêm Viêm này đúng là người làm việc đúng mực.
      Phía sau Tiêm Viêm, Huân nhi ba người cũng khẽ gật đầu, mặc kệ bọn họ mạnh mẽ như thế nào cũng có khả năng làm địch của toàn bộ học viên cũ trong nội viện, nếu Tiêu Viêm sau khi lập uy ra nửa phần đắc ý, việc này có lẽ đến tai ít cường giả trong nội viện, đến lúc đó khó tránh khỏi có người làm khó dễ bọn họ, lần này chỉ là ít học viên cũ thực lực hơi thấp, lần sau có khi là cường giả chân chính.
      Bọn họ có thể đánh bại La Hầu, mà La Hầu bên trong nội viện, thực lực cũng chỉ bài danh vào hạng khá, bởi vậy bọn họ tại thể làm ra cái chuyện cao ngạo. việc tối trọng yếu là nhanh chóng đứng vững tại bên trong nội viện, cố gắng hết sức tu hành, nâng cao thực lực tổng thể mới là con đường lâu dài.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 456: Bàn môn
      Dịch: Manderlin - Biên: Tiền Như Mạng
      Nhìn mấy tên học viên khóa tản , trong lòng Tiêu Viêm khẽ thở dài hơi nhõm, lại nhìn mấy gã tân sinh hoan hô thôi, khỏi cười cười.
      “Tiêu Viêm học trưởng, lần này mệt mỏi cho ngài rồi” Thanh niên tên A Thái cười tới, lời cảm tạ với Tiêu Viêm.
      “Mọi người cùng là tân sinh, tự nhiên là nên chung tay giúp nhau, chỉ là nghĩ đến chúng ta thuận lợi vượt qua Hỏa Năng cuộc săn, thế nhưng cũng là làm cho chúng ta chọc vào phiền toái!” Tiêu Viêm lắc lắc đầu bất đắc dĩ .
      “Ai, đúng vậy, mấy năm nay rất ít xuất loại chuyện này, đại đa số học viên khóa khi vào nội viện đều trải qua loại đãi ngộ này, ta nghĩ lần này tuy mượn danh tiếng của Tiêu Viêm học trưởng đẩy lui được bọn người kia, nhưng sau này có lẽ cũng khá hơn chút nào..” A Thái thở dài hơi, .
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, thấp giọng lẩm bẩm : “Xem ra cũng phải là biện pháp tốt a…”
      Hai người đứng gần nhau, Tiêu Viêm thào những gì đương nhiên A Thái nghe được, lập tức ánh mắt thấp xuống, thoáng chần chừ, chậm rãi : “Tiêu Viêm học trưởng, biết… ngài có tính toán sáng tạo ra thế lực tự bảo vệ mình?”
      “Sao?” Tiêu Viêm lông mày hơi nhướng lên, nhìn chằm chằm thanh niên có da tay ngăm ngăm đen vẻ mặt có chút mong chờ đứng trước mặt.
      “Ha ha, Tiêu Viêm học trưởng có lẽ cũng nên biết, trong nội viện này có ít thế lực lớn, phân bố. Hơn nữa, nội viện cũng cấm ai đó lập bè kéo phái, ngược lại còn cổ vũ chuyện này…” A Thái trầm ngâm .
      như vậy, trừ khi có thé lực mạnh bên trong nội viện, nếu , chỉ đơn độc khó có thể tránh khỏi có chút phiền phức.. chuyện khác, khi vào Thiên Phần Luyện Khí tháp tu luyện để nhanh chóng tăng lên thực lực, đệ tử nội viện đều cực kỳ coi trọng chuyện này. Mà ở bên trong tháp, mỗi tầng nội viện lại phân ra ba loại cấp bậc tu luyện, tại nơi tu luyện cao cấp, tốc độ tu luyện nhanh hơn, thể nghi ngờ nhanh vượt qua người khác.”
      “Vốn theo lẽ thường, chỉ cần ai có vận khí tiến nhập chỗ tu luyện cao cấp có thể tu luyện ở đó tu luyện, nhưng mà… Nội viện vẫn chưa quy định được tư đấu bên trong tháp, bởi vậy, nếu muốn có điều kiện tu luyện tốt nhất là phải có được đoàn đội thực lực cường hãn..” Ánh mắt A Thái dừng lại mặt Tiêu Viêm, trầm giọng .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ánh mắt lóe ra biết suy nghĩ gì.
      “Tiêu Viêm học trưởng thực lực mạnh mẽ, hơn nữa lại có ba người Hổ Gia học tỷ cũng là đoàn đội thực lực thấp, chỉ là hơi quá ít người. cái gọi là song quyền nan địch tứ thủ, thế lực khác nếu lần đưa đến mười mấy, hai mươi mấy người, có lẽ Tiêu Viêm học trưởng cũng lực bất tòng tâm.” A Thái chậm rãi .
      “Ngươi là muốn ta mượn sức tân sinh, đứng lên sáng tạo thế lực mới?” Tiêu Viêm dừng ở trước mặt A Thái, giọng .
      “Lấy danh vọng của Tiêu Viêm học trưởng trong lòng tân sinh, chuyện này hoàn toàn có thể hoàn thành!” A Thái trầm giọng .
      Tiêu Viêm mười ngón tay giao nhau, chưa lập tức trả lời.
      “Tiêu Viêm học trưởng, nếu là ngài có ý đó, phải nắm chặt thời cơ, vì mỗi khi có tân sinh vào nội viện đều có các thế lực khác đến lôi kéo bọn họ, lúc này là lúc danh vọng của Tiêu Viêm học trưởng lên cao nhất, nếu buông tha chỉ sợ khi khác có ý định đó người ta cũng bị những thế lực khác lôi kéo. Hơn nữa tân sinh chúng ta, nếu có thể chọn tất cả cùng đứng về phe rất tốt, điều này thể nghi ngờ, bởi vậy, chỉ cần học trưởng dám đứng ra, ta dám có ai phải đối…” A Thái trịnh trọng .
      “Ngươi tựa hồ đối với nội viện rất hiểu biết?” Tiêu Viêm khẽ gật đầu, chợt có chút kinh ngạc nhìn A Thái, những điều người này vừa thể vượt xa kiến thức của tân sinh bình thường.
      “Hắc hắc, ta có vài bằng hữu bên trong học việc, cho nên đối với mấy chuyện này vẫn là có chút ràng.” A Thái cười hắc hắc . “Thế nào? Tiêu Viêm học trưởng? Chỉ cần ngươi đáp ừng, về phía tân sinh để ta , cam đoan có vấn đề gì.”
      “Gọi ta Tiêu Viêm là được rồi, ngươi có biết bên trong nội viện đại khái có tổng cộng bao nhiêu đệ tử?” Tiêu Viêm cười cười, trầm ngâm cúi đầu hỏi.
      “Hẳn là có gần ngàn , con số chính xác ra chưa từng đếm.” A Thái suy tư chốc lát, trả lời.
      “Gần ngàn? Nhiều như vậy? Hàng năm vào nội viện cũng chỉ có năm mươi người mà, hơn nữa đệ tử cũng ở lại chỗ này vĩnh viễn?” Tiêu Viêm .
      “Ha ha, Nội viện có chế độ, đệ tư có thể ở đây tu luyện năm năm, sau đó ra là chuyện đương nhiên, nếu là người có thiên phú tu luyên kiệt xuất, có thể xin ở lại thêm hai năm. Làm đệ tự ở lại, ai phải là nội viện cường giả, Cường bảng tồn tại. Tuy hàng năm có 50 chỉ tiêu cho cuộc thi tuyển vào nội viện, mà đó cũng phải là toàn bộ nội viện, có đôi khi, ít trưởng lão ra ngoài, gặp đệ tử có thiên phú kiệt xuất, chỉ cần có thể trai qua khảo hạch, cũng là có thể trở thành nội viện đệ tử. Mặt khác còn có khoa luyện dược, chấp pháp đội dựa vào chút quan hệ đặc thù cũng có thể vào nội viện. Trải qua tích lũy, đệ tử nội viện cũng là gần ngàn” A Thái .
      “Uh..” Tiêu Viêm khẽ gật đầu, xoa xoa hai tay : “Như vậy xem ra chúng ta bốn mươi mấy tân sinh cũng tính là quy mô rất lớn gì.”
      “Ngay từ đầu, sao có thể nhiều hơn? Mấy thế lực lâu đời kia chẳng phải cũng phải trải qua tích nạp thêm người mới mới mở rộng sao?” A Thái vuốt cằm, : “Mượn lời mấy tên lúc trước , bọn họ là thuộc thế lực của Thanh Sơn, thế lực này tại nội viện cũng là có thể miễn cưỡng xếp vào vị trí hạng trung, nhân lực tựa hồ cũng có hai mươi mấy người, bất quá xét tổng thể, thực lực họ hơn tân sinh chúng ta nhiều lắm. Ta tính nếu là đấu với nhau, ai thắng ai thua cũng biết đâu.”
      “Nhưng là chúng ta tân sinh nếu cùng nhau đứng lên, loại thế lực như Thanh Sơn chắc chắn dám quá mức quá phận, dù sao nếu đánh nhau bọn họ cũng dễ chịu.”
      Tiêu Viêm môi nhếch lên, hạ quyết định, độc lai độc vãng thành thói quen, tại phải quản lý cái thế lực mấy chục người, khá là phiền toái… Bất quá, nếu tập trung tân sinh lại như lời A Thái, bằng vào bốn người bọn họ chỉ sợ là phiền toái lớn, mặc kệ thế nào, người nhiều lực lượng lớn hơn là tất yếu.
      “Tiêu Viêm ca ca, lời A Thái cũng có đạo lý, lúc này nếu quyết định chỉ sợ được bao lâu, tân sinh bị mấy thế lực kia lôi kéo, đến lúc đó muốn có cơ hội như thế này khó khăn a.” Huân nhi khẽ bước đến bênh cạnh Tiêu Viêm, thấp giọng .
      “Tiêu Viêm ca ca nếu sợ phiền toái, đến lúc đó giao cho ta cùng Hổ Gia tỷ tỷ quản lý là được, chúng ta đối với việc này có chút am hiểu..” Huân nhi làm như ràng chỗ rắc rối của Tiêu Viêm, che miệng cười .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười khổ tiếng.
      “Tiêu Viêm học trưởng, chỉ cần người quyết định đứng đầu, chúng ta toàn bộ tân sinh theo ngươi! Dù sao mấy học viên cũ kia cũng vừa mắt chúng ta. Nếu lựa chọn, ai cũng nguyện ý theo ngươi.” Đột nhiên có tiếng vang lên, chợt rất nhiều thanh phụ họa. Tiêu Viêm ngẩng đầu, thấy đám tân sinh biết từ khi nào xúm lại đây, vẻ mặt chờ đợi quyết định.
      Trước ánh mắt soi mói, Tiêu Viêm nắm chặt lòng bàn tay, cắn răng : “Tốt, nếu mọi người tin tưởng, Tiêu Viêm ta đồng lòng cùng mọi người để tạo cuộc sống yên ổn trong nội viện, vì mình vì người chúng ta hãy hợp lực lần, nếu , bên trong nội viện đầy ngọa hổ tàng long, chúng ta cũng được yên ổn!”
      Nghe Tiêu Viêm , vẻ mặt chờ đợi của mấy tân sinh có chút kích động vang lên, có tổ chức, cũng là có chút cảm giác an toàn hơn ít.
      bên Huân nhi mấy người, thấy Tiêu Viêm rốt cục đồng ý, khẽ liếc mắt cái, lẵng lẽ thở ra hơi.
      khi sáng lập thế lực, đầu lĩnh, chúng ta cũng nên đặt cho thế lực tân sinh chúng ta cái tên , nếu làm thế nào tuyên bố ra ngoài?” A Thái cũng yên tâm trong lòng, cười với Tiêu Viêm, thay đổi xưng hô với Tiêu Viêm, chẳng qua xưng hô này cũng làm cho Tiêu Viêm có chút được tự nhiên.
      “Tên..? Nếu chúng ta có ý sống yên ổn ở trong nội viện, như vậy gọi là Bàn môn , hy vọng thế lực tân sinh chúng ta vững như thạch bàn, ổn định tại bên trong học viện cùng các cường giả như mây.” Đối với cách đặt tên, Tiêu Viêm cũng am hiểu nhiều, thoáng suy tư chút, tùy ý .
      “Bàn môn… cũng được, tên chỉ là mội cái danh hiệu mà thôi” Nhắc tiếng cuối cùng, A Thái cũng phản đối, xoay người lại, nhìn xung quanh tân sinh cao giọng : “Các vị, từ hôm nay trở , tân sinh thế lực chúng ta, đối ngoại liền gọi chung là Bàn môn! Tiêu Viêm học trưởng là người đứng đầu chúng ta! Ngày sau sống chết vì nó! Ai có vi phạm bị phỉ nhổ!”
      “Tôt! Bàn môn!”
      “Ai có vi phạm bị phỉ nhổ!”
      Nghe A Thái hô to, đám tân sinh khuôn mặt đỏ lên, kích động, cao giọng hô, người trẻ tuổi, đều là tràn đầy nhiệt huyết!
      Nhìn đám tân sinh cảm xúc tăng vọt, trong lòng Tiêu Viêm bỗng dâng lên cảm giác khó tả, từ hôm nay trở , là mang theo Bàn môn cắm rễ bên trong nội viện đông đảo cường giả!
      “Hắc, cũng tốt, để cho Tiêm Viêm ta xem xem, nội viện đến tột cùng có chỗ nào khó lường!”
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :