Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 442: TRAI CÒ TRANH CHẤP, NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI.

      Trường thương dừng lại trước mặt Lăng Bạch thu hồi. Nhìn khuôn mặt đối phương có chút cứng nhắc, Bạch Sơn khóe miệng gợn lên chút đắc ý, hơi nghiêng đầu, giương mắt đem mục quang quét về hướng Tiêu Viêm, nhìn thấy bên cạnh gần đó Tô Tiếu cùng ba vị lão sinh Nội Viện ngã xuống, đắc ý nơi khóe miệng khỏi dần giảm , chút lãnh ý cùng ghen tị nhịn được lóe lên trong mắt. tính tình cao ngạo, cực kì thích loại cảm giác bị người vững chãi đè đầu này. Trước kia ở Ngoại Viện, hoàn toàn xứng đáng là nhân vật phong vân, nhận ánh mắt tôn sùng của tất cả học viên. Mà loại đãi ngộ này sau khi Tiêu Viêm xuất liền ầm ầm tan vỡ. Cảnh này khiến lòng dạ cũng mấy rộng rãi, đối với Tiêu Viêm có chút hảo cảm nào.
      Mặc dù đoạn đường này, theo Tiêu Viêm đạt được ít chỗ tốt, nhưng trong lòng kiên trì cho rằng, đây gần như là có qua có lại mà thôi, Tiêu Viêm đơn giản là cũng muốn nhờ lực lượng của , lão sinh nội viện thường chỉ dùng Hỏa Năng cho chính mình mà thôi. Trong lòng Bạch Sơn, chưa bao giờ xem là đội trưởng gì đó. Đây chỉ là màn giao dịch với nhau mà thôi.
      "Mà người thắng lớn nhất trong giao dịch, chính là ." Ánh mắt đảo qua vài tân sinh, Bạch Sơn từ trong mắt họ nhìn ra kính ý cùng sùng bái đối với Tiêu Viêm. Hiển nhiên, táo bạo của Tiêu Viêm dám cùng đội ngũ lão sinh đối cứng, thành công thu được ủng hộ từ trái tim họ.
      "Những tên hỗn đản này, hoàn toàn quên mất chúng ta. Chỉ dựa vào mình Tiêu Viêm, có thể hoàn thành việc này sao chứ ?" Hung hăng nghiến răng, nộ ý của Bạch Sơn kia đè nén lâu nhịn được dâng lên trong lòng. Theo gia tăng phẫn nộ trong lòng, ánh mắt Bạch Sơn đột nhiên trở nên lạnh lùng, trường thương nắm chặt, cước bộ về phía trước, trường thương ngay tức vung mạnh lên ngực Lăng Bạch vốn còn muốn chiến đấu, hơn nữa hề phòng ngự. Nhất thời, sắc mặt đỏ lên phun ra mấy ngụm máu tươi, cấp tốc lui lại mấy bước, cuối cùng đặt mông ngồi mặt đất, đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt tràn ngập bạo nộ.
      "Nhìn cái gì ? phục ?" Nhìn bạo nộ trong mắt Lăng Bạch, Bạch Sơn cười lạnh tiếng, cước bộ lại lần nữa từng bước hướng tới trước. Vừa muốn đến gần xả chút tức giận trong lòng nữa, bóng đen Tiêu Viêm bỗng nhiên vọt ra, thanh trầm thấp vang lên: " nhận thua rồi, ngươi cần gì ra tay nữa? Đả thương người phòng ngự, vinh quang lắm sao?!"
      "Hừ." ngăn trở của Tiêu Viêm làm cho trường thương trong tay Bạch Sơn thoáng run rẩy. Hít sâu hơi tàng lửa giận trong lòng xuống, hừ tiếng, cầm trường thương trong tay, xoay người lao vào trong vòng chiến đấu của tân sinh và lão sinh, trường thương trong tay mang theo tiếng vang vù vù, giống như cự xà màu bạc lạnh lẽo.
      Hơi nhíu mày nhìn Bạch Sơn rời , Tiêu Viêm lại tiếp tục liếc mắt nhìn Ngô Hạo bên kia chiến đấu đồng dạng cũng vào kết thúc. Sau khi thấy được nắm chắc phần thắng, mới quay đầu lại, nhìn Lăng Bạch sắc mặt giận dữ, vung tay lên, đem lọ thuốc chữa thương ném qua. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Tiếp nhận bình thuốc, Lăng Bạch ngẩn ra, nộ hỏa mặt dần giảm nhưng chưa thối lui hoàn toàn, xé y phục đem dược dịch mát lạnh đổ lên miệng vết thương chảy máu tươi đầm đìa, lúc này mới chậm rãi thở dài hơi, ngón tay khẽ gõ nạp giới, luồng lam quang liền hướng Tiêu Viêm vọt tới.
      Bàn tay chụp lấy lam quang, Tiêu Viêm vừa nhìn, lại là khối hỏa tinh tạp lam nhạt. Con số hỏa tinh tạp, thế mà lại đạt đến số 86. Đây chính là cái hỏa tinh tạp có số lớn nhất mà Tiêu Viêm nhìn thấy trong đoạn thời gian này.
      Nắm hỏa tinh tạp, Tiêu Viêm cũng làm thánh nhân mà giao trả lại. Đây là chiến lợi phẩm của đoàn đội bọn , phải của mình , bởi vậy, chỉ là đến gần Lăng Bạch ôm quyền, xem như cảm tạ.
      "Đồng bọn kia của ngươi được tốt lắm. Nhắn lại, thương này hôm nay, ta trả lại." Ngửa đầu tựa vào thân cây, Lăng Bạch thản nhiên .
      " có lỗi." Tiêu Viêm thở dài hơi. Việc này, Bạch Sơn kia có chút quá đáng. Nếu là trong chiến đấu đem Lăng Bạch đánh thành như vậy ai gì. Thế nhưng lại ở lúc đối phương muốn nhận thua, hơn nữa sau khi triệt bỏ tất cả phòng ngự, vẫn còn hạ trọng thủ, có chút giảng quy củ.
      "Các ngươi mặc dù mượn lực tân sinh, đả bại ba đội chúng ta, nhưng các ngươi có khả năng thắng lợi về tới Nội Viện." Ánh mắt Lăng Bạch dừng lại trận chiến của Ngô Hạo và Tu Nham. Nơi đó, hai người cứng đối cứng ầm ầm, Tu Nham ra thế kém.
      "Ta biết, còn có hai chi gọi là Hắc-Bạch song sát." Tiêu Viêm nhún vai .
      "Xem ra ngươi biết được ít." Nghe được lời Tiêu Viêm, chân mày Lăng Bạch cau lại, có hơi chút kinh ngạc.
      "Lúc trước theo lời ta, thực phải mạnh miệng, "Cuộc săn Hỏa Năng" là do Nội Viện chuyên môn bày ra. Bởi vì thời điểm tân sinh mới tới Nội Viện đều là ngạo khí mười phần, cho nên Nội Viện thiết trí cuộc săn này, mục đích là để cho lão sinh trong rừng rậm đem nhuệ khí tân sinh phá . Cho nên, muốn cường hành xông ra rừng rậm, dễ hơn làm !"
      "Ta chỉ nghĩ chúng ta tiến vào Nội Viện mà bị cướp sạch, hơn nữa, cái mà lão sinh bọn ngươi gọi là thủ đoạn mài nhuệ khí tân sinh, thể là rất dễ làm người ta bị tác động ngược. Có lẽ bọn họ bởi vì trước kia cũng từng trải qua đãi ngộ thế này, cho nên hôm nay muốn tặng ngược lại tân sinh sao. Bất quá, phương thức truyền đời này, được. Cho dù lần này chúng ta phản kháng, sợ rằng ngày sau cũng có đội ngũ tân sinh dẫn đầu kháng nghị thôi." Tiêu Viêm chậm rãi , ánh mắt nhìn Ngô Hạo bên kia rốt cuộc chưởng đem Tu Nham chấn lui liên tiếp mười mấy bước, trong lòng biết rằng, cuộc chiến nơi đó thắng bại phân.
      Lăng Bạch trầm mặc. cũng ràng tại mấy tên ma cũ tham gia "Cuộc săn Hỏa Năng" chỉ là muốn đánh cướp hỏa năng, càng có chút vì muốn phủ lấp bóng ma trong lòng mà tham gia.
      "Tốt lắm, chiến cuộc xem như dừng tại đây." Khẽ thở ra hơi, Tiêu Viêm đem tầm mắt ném ra chỗ vòng chiến hỗn loạn kia. Nơi đó bởi vì có Huân Nhi, Hổ Gia, Bạch Sơn ba người gia nhập, vài tên lão sinh Nội Viện đau khổ kiên trì rốt cuộc giữ được giằng co, sau khi liều mạng hung hăng đả thương vài tên tân sinh, liền bị triệt để chế phục.
      "Ài, tổn thất thảm trọng. Lão sinh thực lực đích xác là cường hoành mà. Nội Viện quả nhiên là nơi ma luyện người tốt nhất." Mục quang quét nơi sân trống trải chút, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu. Nguyên bản gần 40 tân sinh, sau khi đánh bai phối hợp của mười hai tên lão sinh, bây giờ còn có thể đứng lên chỉ đến 15 người, còn lại, phần lớn đều cũng là bởi vì bị thương mà tạm thời mất sức chiến đấu nằm đất thở dốc.
      Tại thời điểm gã lão sinh cuối cùng ngã xuống, đất trống nhất thời vang lên trận thanh hò hét đau đớn hỗn loạn. Mười tên tân sinh còn có thể đứng được đều nhịn được kích động trong lòng, phát ra tiếng cười thống khoái. Trong lúc nhất thời khí nguyên bản căng thẳng nơi sân liền bị tầng hào khí vui sướng thay thế.
      "Ha ha, các vị, trước tiên xem xem đồng bạn , đem thuốc chữa thương này cho bọn họ, những người khác, thu lấy hỏa tinh tạp trong tay lão sinh. Nếu được thắng lợi, chúng ta tự nhiên phải bắt đầu chia chác chứ." Nhìn thần tình hưng phấn của những tân sinh, Tiêu Viêm mỉm cười, chậm rãi tiến lên, từ trong nạp giới lấy ra đống lớn thuốc chữa thương, đặt tảng đá, quay về mọi người .
      "Vâng !" Mọi người lúc này, sau trận chuyển mình lớn tất cả đều nghe lệnh Tiêu Viêm. Bởi vậy, nghe được tiếng , đều đồng thanh kêu lên đáp ứng, nhanh chóng theo lời mà làm, trong lúc nhất thời đất lại lần nữa trở nên bận rộn.
      " sao chứ ?" Nhìn Huân Nhi, Hổ Gia, Ngô Hạo ba người hướng mình đến, Tiêu Viêm cười hỏi.
      Ba người gật đầu, Huân Nhi cùng Hổ Gia hoàn hảo, Ngô Hạo cũng chỉ hơi hổn hển. Hiển nhiên lúc trước chiến đấu cứng đối cứng cùng Tu Nham cực kì tiêu hao đấu khí cùng thể lực.
      Ngón tay Tiêu Viêm khẽ gõ nạp giới, bình ngọc ra. Hơi nghiêng bình, đổ ra ba miếng hồi khí đan tròn xoe, đưa cho ba người Ngô Hạo : "Cái này có thể giúp mọi người hồi phục đấu khí rất nhanh, ăn ."
      Huân Nhi mỉm cười tiếp nhận đan dược, có nửa điểm chần chờ, trực tiếp cho vào trong miệng.
      Hổ Gia cùng Ngô Hạo thoáng dừng chút, sau đó nhận lấy, tiếng cảm ơn .
      Tùy ý cười cười, Tiêu Viêm ngẩng đầu, nhìn bãi đất trống bận rộn, khỏi thở hơi dài nhõm. Rốt cuộc hoàn toàn giải quyết xong, kế tiếp, chỉ cần để bọn họ tĩnh dưỡng ngày thời gian, liền có thể trùng kích vào cái gọi là Hắc-Bạch song sát.
      "Chậc chậc, quả nhiên có chút bổn , đem ba chi đội ngũ lão sinhbứng gốc." Rừng rậm mịt mờ, hai vị lão nhân chậm rãi mở mắt, liếc nhau cái, đều lắc đầu, hơi có chút sợ hãi cười than.
      "Tiểu tử gọi là Tiêu Viêm kia, thực lực có vẻ tệ. Nếu ngay cả Tô Tiếu cũng có thể đánh bại nhanh như vậy, dù có kì hiệu của sóng đấu kĩ kia làm nguyên do, nhưng lại có chút nào sơ sót trong công kích cùng với nhãn lực độc đáo, cho dù là mấy tên học viên khóa trong Nội Viện cũng chẳng có mấy người." vị lão nhân tán thưởng .
      "Ha ha, đúng thế, có lẽ sau khi cuộc săn kết thúc, chúng ta hẳn khiến cho lão gia hỏa Hổ Kiền kia đưa ít tin tình báo về tiểu tử này. Ta xem tiềm lực của , sau khi trải qua tu luyện trong Nội Viện, có lẽ có thể chen vào mười hạng đầu trong "Cường Bảng"." vị lão nhân khác gật đầu, cười .
      "Ừ." Vị lão nhân chuyện lúc trước khẽ gật đầu, lười biếng duỗi lưng, : "Bất quá vận may của đám tân sinh này tiếp theo chấm dứt thôi, đám Hắc-Bạch song sát năm nay chính là vài tên gia hỏa bưu hãn thường xuyên ở trường thi đấu lấy được Hỏa Năng đó. Ủa ?"
      Lời còn chưa dứt, khuôn mặt lão nhân bỗng nhiên hơi đổi, thanh kinh dị phun ra từ trong miệng, quay đầu cùng vị lão nhân khác liếc mắt cái, kinh ngạc : "Năm cỗ hơi thở này khá, nghĩ tới trai cò tranh chấp, mặt sau còn có ngư ông theo nhặt tiện nghi, hổ là lũ gia hỏa trà trộn trong trường thi đấu, thủ đoạn xảo trá ."
      Trong khu rừng trống trải, Tiêu Viêm cười tủm tỉm nhìn 15 khối hỏa tinh tạp lam nhạt, trong lòng thở dài hơi. Đây chính là đại thu hoạch !!
      Ánh mắt nâng lên, ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua mặt các tân sinh, tủm tỉm : "Kế tiếp, chúng ta liền bắt đầu chia chác ."
      Ngay sau lúc Tiêu Viêm vừa dứt lời, tiếng cười xa lạ nhàn nhạt cũng đột nhiên từ rừng rậm truyền ra, cuối cùng chậm rãi quanh quẩn giữa trung khoảng đất trống, làm cho thân thể mọi người đều cứng lại.
      "Sách, năm nay tân sinh quả nhiên giống, vậy mà cũng có thể đem tám đội lão sinh đều đánh bại. Bất quá vậy cũng tốt, Hỏa Năng tới tay của các ngươi, chúng ta liền hơi thu hết ."
      Khuôn mặt đầy ý cười bỗng nhiên ngưng lại, trong con ngươi Tiêu Viêm xẹt qua chút lãnh ý, chậm rãi ngẩng đầu lên, đem ánh mắt ném về phía chỗ rừng rậm. Nơi đó, lá cây bỗng nhiên run run trận, chợt năm đạo thân hình, thân mang theo hơi thở hung hãn như năm đầu nhân hình ma thú, chợt lóe xuất thân cây, từ cao nhìn xuống mọi người giữa sân.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 443: BIẾN CỐ.

      Nhìn năm bóng người xuất thân cây, mọi người phía đất trống sắc mặt đều thay đổi. Năm người thân cây, y phục toàn thân màu tối đen, từ xa nhìn lại giống năm cái bóng đen như mực tàu, tại chỗ năm người xuất , tản mát ra hơi thở hung hãn chút nào che dấu làm cho đám người Tiêu Viêm hơi biến sắc, cỗ khí thế áp bức bao trùm bãi đất trống, làm cho mọi người có cảm giác được thoải mái giống như bị dã thú trong rừng rậm nhìn chằm chặp.
      " Sa Thiết? các ngươi như thế nào cũng đến đây!" . Lúc năm bóng người xuất , Lăng Bạch kia dựa lưng vào thân cây hồi phục đấu khí sắc mặt khẽ biến, nhất là sau khi ánh mắt đảo qua nam tử vóc dáng khổng lồ như tinh tinh đứng giữa, nhịn được thất thanh kêu lên.
      " Ở đường gặp được mấy tân sinh, nên biết được chút tin tức." Bên trong năm bóng người, gã nam tử có thân hình cao lớn mang theo khí thế áp bách kinh người thản nhiên , chợt ánh mắt liếc ba người Tô Tiếu bị thương, cười :" hắc hắc, nghĩ tới ngay cả ba người các ngươi đều là thua ở trong tay những tân sinh kia, biết các ngươi tu hành cái kiểu gì ở nội viện."
      Lời của nam tử được Lăng Bạch gọi là Sa Thiết làm cho khuôn mặt ba người Lăng Bạch có chút thoáng hồng, lát sau, hừ lạnh tiếng, :" những tân sinh năm nay cũng phải là giống như những năm trước, bị thua có cái gì đáng ngạc nhiên chứ?"
      " Quên , cùng các ngươi chuyện vô nghĩa nưa, việc kế tiếp, ta giải quyết, bất quá đừng có vọng tưởng sau này ta đem" Hỏa năng" trả lại cho nhóm ngươi, đó là do các ngươi chính mình có bổn bảo trụ được." phất phất tay, Sa Thiết ánh mắt dời , cuối cùng dừng lại người Tiêu Viêm ở giữa sân trong tay cầm trọng thước, trong mắt lên nét kinh ngạc, :" ngươi chính là Tiêu Viêm? tuổi như vậy mà có thể đánh bại đám người Tô Tiếu, khó trách ngươi có thể tập hợp tất cả tân sinh lại."
      Thanh của Sa Thiết, khi chuyện, mạnh mẽ mười phần, chấn thẳng vào số tân sinh khiến chúng tự chủ được xoa cái lổ tai.
      " Các ngươi hẳn là Hắc sát trong cái được gọi "Hắc - Bạch quan sát"?" Tiêu Viêm cùng Sa Thiết đối diện, trầm giọng , tầm mắt chậm rãi đảo người năm đạo bóng đen, tâm tình cũng trầm hẳn xuống. phát , nhóm năm người này cơ bản đều có cùng thực lực với Lăng Bạch, Vị nam tử cường tráng gọi là Sa Thiết lại càng khủng bố, nếu cảm ứng Tiêu Viêm sai, người kia chỉ sợ là đỉnh giai Đại Đấu Sư cường giả!
      " Ngươi có thể gọi chúng ta là Hắc Sát đội, ta là đội trưởng, Sa Thiết." Sa Thiết nhếch miệng cười, lộ ra cái răng nanh trắng ngà mang theo ý vị lạnh lẽo sâm như dã thú, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, :" trước tiên cho các ngươi cái tin tức tốt, mấy ngày nay trong rừng rậm phát sinh chuyện tân sinh cướp ngược lại lão sinh kinh động bên trong nội viện , tại Tiêu Viêm ngươi còn chưa vào nội viện, nhưng ở đó có thanh danh , lúc này bên ngoài rừng rậm, chạy tới biết bao nhiêu nội viện đệ tử chờ các ngươi ra ngoài, nếu các ngươi có thể mang theo đầy đủ" Hỏa năng" ra bên ngoài rừng rậm này, như vậy đám tân sinh các người ở trong Nội viện, quả là danh nổi như cồn a."
      Tiêu Viêm bảo trì trầm mặc, chưa đáp lời .
      " Tuy nhiên, nhiệm vụ của hai chi đội lão sinh cuối cùng trong "Cuộc săn hỏa năng" chính là đem tất cả tân sinh toàn bộ đả bại, cho nên. nếu là các ngươi muốn an ổn ra ngoài. Cũng được, giao ra hỏa tinh tạp cam đoan có gì sảy ra. Như thế nào?" Sa Thiết hướng về phía Tiêu Viêm cười .
      " có lựa chọn khác sao?" Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi .
      " có. đây là lựa chọn duy nhất".
      " Sa Thiết lắc lắc đầu cười ánh mắt quét vòng qua đám tân sinh. :" nếu các ngươi bây giờ còn có thể tụ tập bốn mươi tân sinh có sức chiến đấu đầy đủ chỉ bằng vào mình Hắc Sát đội chúng ta đúng là khó có thể thắng,. bất quá đáng tiếc. trải qua chiến đấu tiêu hao với Tô Tiếu bọn họ. đội ngũ tân sinh của các ngươi. cơ bản còn lực uy hiếp. Chỉ cần đả bại các ngươi. như vậy chuyện "Săn Hỏa năng" này cơ bản có thể kết thúc hoàn mỹ rồi."
      Tiêu Viêm đôi mắt nhíu lại. bàn tay nắm Huyền Trọng Xích. chậm rãi giơ lên, mà Huân Nhi, Hổ Gia, Ngô Hạo ba người cũng từng bước. theo sát phía sau Tiêu Viêm. Giữa sân, hơn mười tân sinh khí tức có chút suy yếu cũng cắn chặt răng. Can đảm tiến về phía Tiêu Viêm. Vào thời khắc này, bọn họ đều chấp nhận lùi bước. dù sao. bọn họ cũng hiểu, nếu mấy người Tiêu Viêm bị đánh bại, bọn Sa Thiết lương thiện bỏ qua cho " Hỏa năng" trong tay mình.
      Nếu thể né tránh, phải hợp lại thôi!
      " Như thế nào? tính liều chết phản kích?" nhìn thấy hành động này của đám tân sinh, Sa Thiết nhíu mày, khuôn mặt dâng lên chút ý cười lạnh lẻo:" xem ra các ngươi vẫn là đối với thực lực của chính mình có vài phần tự tin, hắc hắc, cũng tốt, tại cái rừng rậm quỷ quái này chúng ta cũng có gần ba ngày động qua tay chân, xương cốt cũng có chút ngứa ngáy."
      "Chờ chút! "
      Ngay lúc Sa Thiết vặn vẹo nắm tay, bỗng nhiên có tiếng hô, mọi người khẽ cau mày, ánh mắt theo thanh nhìn lại, cũng nhìn thấy thanh niên tuấn mang áo bào trắng, đảo qua khuôn mặt thanh niên, Sa Thiết thấy có chút quen quen.
      Đại ca, biết còn nhớ ta ? Lần trước ngươi cùng đại ca ta Bạch Phong nghỉ, chúng ta cũng có gặp qua." Bạch Sơn trong tay cầm trường thương, chắp tay đối với Sa Thiết, cười .
      " Bạch Phong? Ngươi là Bạch Sơn?" nghe được tên Bạch Phong, Sa Thiết ngẩn ra, trong mắt xẹt qua chút kiêng kị, chợt ánh mắt dừng lại ở khuôn mặt Bạch Sơn, rốt cục cũng nhớ ra, liền có chút giật mình .
      " Ha ha, chính thị." nhìn thấy Sa Thiết nhắc đúng tên mình, Bạch Sơn lúc này mới thở dài hơi nhõm, cười trả lời. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      " Ngươi cũng là tân sinh?" ánh mắt liếc Bạch Sơn, Sa Thiết cũng hiểu được chút ít, nên có chút thâm ý .
      " Ân." Bạch Sơn cười mỉm gật gật đầu, con mắt xoay quanh, : "Sa Thiết đại ca, biết có thể nể mặt đường ca ta chút được ?"
      "Nể mặt Bạch Phong, ngươi tự nhiên là có thể rời , ta và cũng có vài phần giao tình, đương nhiên động thủ đối với ngươi." Bạch Sơn còn chưa xong, Sa Thiết vung tay, cười .
      " Ách". bị cắt ngang lời, Bạch Sơn còn chưa xong, liền nghe tiếp câu thứ hai, mặt khỏi có chút đờ ra, khóe mắt liền liếc qua đám người Tiêu Viêm, định gì đó, lại vừa vặn nhìn thấy ánh mắt Sa Thiết có chút lãnh ý, lập tức trong lòng rùng mình.
      " Bạch Sơn, lo cho xong việc của mình , ta tuy rằng là đội trưởng Hắc Sát đội, nhưng ta còn phải có trách nhiệm với đồng đội của mình, có thể để ngươi rời , xem như làm Bạch Phong thất vọng, ngươi chính là phải thu liễm chút a." Sa Thiết chậm rãi , trong giọng mang ý nhắc nhở rất đậm.
      Nghe vậy, mặt Bạch Sơn khẽ biến, chợt nhanh chóng khôi phục, hơi hơi gật gật đầu.
      " Tốt lắm, ngươi nhanh nhanh rời khỏi nơi đây, những chuyện khác, cần quản nhiều." Sa Thiết hướng Bạch Sơn phất phất tay, .
      Nghe được ý của , Bạch Sơn liền có chút chần chờ.
      " Bạch Sơn, ngươi muốn lâm trận bỏ chạy?" Hổ Gia vẫn bên thờ ơ lạnh nhạt, nhất thời mày liễu dựng thẳng, lạnh giọng quát.
      " Ta có cùng các ngươi đồng lòng kháng địch, sao gọi là lâm trận bỏ chạy? Ngươi nghỉ đây cái đoàn đội hay sao? Chuyện này chẳng qua chỉ là hồi giao dịch với nhau mà thôi, hơn nữa, giao dịch này người thắng lớn nhất, vẫn là Tiêu Viêm, chúng ta mấy người liều mạng sống chết, nhưng mà tất cả chỗ tốt đều bị chiếm." nghe được tiếng quát lạnh của Hổ Gia, Bạch Sơn liền giận dữ, rốt cuộc nhịn được oán hận cùng đố kỵ trong lòng, tức giận .
      " Ngươi" bị Bạch Sơn phản bác, Hổ Gia cũng rất giận dữ:" có Tiêu Viêm chỉ huy, ngươi có thể đến nơi này? Chỉ bằng mình ngươi, tùy tiện gặp được đội ngũ lớp liền có thể đả bại ngươi, làm sao còn có thể giống như bây giờ, được đến gần trăm ngày " Hỏa năng"?"
      " cần nhiều, nếu muốn , để , đội ngũ này vốn là mới hình thành, có gì ước thúc, hết thảy tự do, nếu , chúng ta cũng nhất thiết bị thua." Tiêu Viêm, bên giữ chặt Hổ Gia, thản nhiên . sớm biết Bạch Sơn đối với cực kỳ phục, cưỡng ép ở lại bên trong đội ngũ, sớm hay muộn cũng thành mầm họa, giờ muốn rời , đỡ cho Tiêu Viêm phải phiền toái đề phòng .
      " Hừ." Hổ Gia lạnh lùng liếc mắt nhìn Bạch Sơn cái, trong lòng nhịn được có chút chán ghét, trước kia như thế nào lại nhìn ra người kia dĩ nhiên là người như thế? Nàng khinh bỉ nhất, đó là cái loại người gặp cường địch phía trước mặt, liền lựa chọn né tránh vứt bỏ đồng bạn, cùng so với Bạch Sơn, Hổ Gia bỗng nhiên cảm thấy được Tiêu Viêm thuận mắt hơn rất nhiều. ít nhất, người này trong lúc gặp nguy mà vứt bỏ đồng bạn.
      Ngô Hạo khẽ ngẩng đầu, ánh mắt nhìn về phía Bạch Sơn, thoáng có chút khinh thường.
      " Tốt, các ngươi muốn theo , ta cũng bồi tiếp." chứng kiến trong mấy ánh mắt đồng dạng bắn ra tia khinh thường, khuôn mặt Bạch Sơn hơi run rẩy, oán hận liếc Tiêu Viêm cái, sau đó vung tay lên, thân thể nhảy lên, điểm lên thân cây, cuối cùng biến vào rừng mất dạng.
      Nhìn Bạch Sơn biến mất ở trong rừng cây, Tiêu Viêm thản nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn thẳng Sa Thiết, tuy rằng, Bạch Sơn rời làm cho chiến lực bọn họ tổn hao nhiều, nhưng cứ như vậy để đem" Hỏa năng" giao ra, cũng là chuyện thể.
      "Lúc trước ta qua, đồng bạn kia của ngươi quá tệ ." thanh ít khinh thường của Lăng Bạch chậm rãi vang lên.
      Tiêu Viêm nhún vai, đối với chuyện này cũng có ý kiến gì.
      "Nhận thua , đội ngũ của Sa Thiết chúng ta cũng có thể sánh bằng, hơn nữa tại đồng bạn của ngươi cũng ly khai, các ngươi vốn là cửa thắng rất ít giờ lại suy giảm mạnh." Lăng Bạch thở dài .
      Đối với lời của Lăng Bạch, Tiêu Viêm tuy rằng biết đó là tình hình thực tế, nhưng vẫn có buông lỏng, cười cười, ánh mắt nhìn thẳng Sa Thiết. Sau lúc lâu, thanh bình thản lại vang lên, làm cho những tân sinh trong sân bởi vốn vì cường địch đến, mà có chút tâm lạnh lẻo, lại lần nữa tràn ngập nhiệt tâm cùng chiến ý.
      " khi ta tập hợp bọn họ lại, tự nhiên là muốn dẫn bọn họ thành công vượt qua, mặc kệ đối thủ mạnh cỡ nào, Tiêu Viêm ta cũng có nửa điểm lùi bước."
      "Chiến thôi"
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 444: TRẬN CHIẾN VỚI HẮC SÁT ĐỘI

      Thanh Tiêu Viêm bình thản vang lên giữa gian nhốn nháo của khu rừng cũng làm cho mấy tân sinh đứng sau nhiệt huyết dâng trào, chiến ý dâng lên mênh mông trong lồng ngực. Mặc kệ thành hay bại, cứ chiến trận , ít nhất như vậy cũng thẹn với lương tâm. Dù sao "Hỏa Năng" trong tay họ cũng nhiều, dù có bị cướp cũng chẳng sao, huống chi, quy định của cuộc săn này là ko được làm chết người, cùng lắm là ăn đòn bữa no, cũng chẳng phải tổn thất gì ghê gớm lắm.
      Thầm nhủ trong lòng, mười lăm tên tân sinh khí tức yếu nhược cùng ngẩng cao đầu, hung hăng nhìn chằm chặp vào năm người Sa Thiết cây, hề có chút e ngại nào
      "Hắc hắc, có cốt khí, vậy để Hắc Sát đội bọn ta thử xem đám tân sinh làm kinh động toàn bộ Nội Viện, đến tột cùng có điểm nào khó lường!" Nhìn Têu Viêm đối mặt với đội ngũ lão sinh thực lực mạnh mẽ mà vẫn như cũ chút sợ hãi, ngược lại còn nâng cao sĩ khí của đồng đội, Sa Thiết trong mắt lên chút kinh ngạc, khẽ gật đầu. Dù sao, phản kháng của Tiêu Viêm mang đến cho chút ít phiền toái. Là người quanh năm vật lộn trong trường đấu của Nội Viện, đối với thái độ cường ngạnh cốt khí này, cũng cảm thấy bội phục tận đáy lòng. Ít nhất là nếu so sánh với loại người như Bạch Sơn lúc trước bỏ rơi đồng đội trốn mình khiến thấy có chút coi thường. Đương nhiên, những lời này chỉ là thầm nhủ trong lòng chứ tuyệt ra.
      Khi lời Sa Thiết vừa dứt, năm luồng khí thế hùng hồn từ cơ thể năm người bạo xuất, tràn ngập bãi đất trống, uy áp mãnh liệt khiến cho đám tân sinh mới đây còn tràn ngập chiến ý tâm tư bỗng trầm xuống chút
      Cảm thụ được khí thế từ giữa trung ép xuống, Tiêu Viêm thở ra hơi dài, nghiêng đầu trầm giọng : "Mọi người cẩn thận nha, gã Sa Thiết, để cho ta!"
      Tiêu Viêm ca ca, cái gã Sa Thiết kia e rằng bước chân vào cấp bậc Đấu Linh, nếu bình thường tỷ thí, cơ hội thủ thắng của huynh có lẽ cũng lớn, mà lúc thi tuyển huynh cường hành đề thăng thực lực, đối với thân thể tổn thương chắc cũng ít đâu." Mày liễu khẽ chau, Huân Nhi lo lắng , nàng phi thường ràng ngày đó sau khi Tiêu Viêm đem thực lực tăng lên đến mức đủ để chống lại cường giả Đấu Linh, cơ thể cũng phải chịu tổn thương. Nếu phải ngay lúc đó may mắn đột phá chỉ sợ phải mất tới nửa tháng thời gian, cơ thể mới có thể khôi phục trạng thái đỉnh phong.
      "Ha ha, sao, cho dù đề thăng lực lượng, chỉ dựa bản của ta cũng có thể cũng chiến trận", Tiêu Viêm khoát tay , cũng ràng"Thiên hỏa tam huyền biến" mặc dì có thể khiến cho thực lực của trang thời gian ngắn tăng lên ngăng ngửa cùng Đấu Linh cường giả, nhưng năng lương cuồng bạo do bùng nổ trong chốc lát của Dị Hỏa cũng làm thân thể tổn thương . Bởi vậy, khi cần, mặc nhiên sử dụng "Thiên hỏa tam huyền biến", mà cũng tự tin bại dưới tay Sa Thiết chỉ trong vài hiệp.
      "Vậy huynh cẩn thận chút" thấy Tiêu Viêm vẫn kiên trì, Huân Nhi khẽ gật đầu, nhìn lướt qua năm người cây, giong thốt: " Hổ Gia và Ngô Hạo trải qua trận chiến lúc trước có chút hư nhược rồi, tại e rằng bọn họ cũng chỉ có thể miễn cưỡng đối phó được với người, như vậy, đối phương vẫn còn dư người nữa."
      Ở bên nghe được lời Huân Nhi, hai người Hổ Gia cũng đành bất đắc dĩ gật gật đầu, dù sao lời nàng cũng đều là .
      "Ta ước chừng lúc trước Ngô Hạo đánh cùng Tu Nham, tại e cũng còn bao nhiêu khí lực. Mặc dù có đan dược của Tiêu Viêm hỗ trợ nhưng tron thời gian ngắn cũng thể hoàn toàn hồi phục. Hơn nữa, mấy đối thủ lần này, so với Tu Nham cũng chả kém chút nào" Hổ Gia thở dài hơi.
      "Các ngươi cần quá lo lắng, muốn đả bại ta cũng phải qua ít nhất mười chung thời gian." Ngô Hạo trầm giọng : "Người cuối cùng bên đối phương xem ra chỉ có thể để những tân sinh khác chặn đánh thôi"
      "Yên tâm, mặc dù bọn ta chẵng còn bao nhiêu đấu khí, nhưng người vẫn còn nhiều. Tên kia thể trong thời gian ngắn đả bại được bon ta đâu. Chỉ cần Tiêu Viêm bọn ngươi có người giải quyết sớm được đối thủ trận này chúng ta có thể đảo ngược tình thế rồi." Nghe được bọn Huân Nhi nghị luận, gã tân sinh cười cười đáp.
      "Đúng vậy, chúng ta có thể tạm thời ngăn trở bọn họ chút, nhưng quyết định thắng bại trận này đều phụ thuộc vào Tiêu Viêm học trưởng các người đó. Với tình trạng của bọn ta nay, đúng là khó có thể đánh bại gã ngũ, lục tinh Đại Đấu Sư; dù sao cũng gần mức đấu sư mà thôi" mấy gã tân sinh khác cũng cười phụ hoa.
      "Ừm" Tiêu Viêm khẽ gật đầu cười : " khi như vậy, đành phải làm phiền chư vị rồi. Chỉ cần cố sức ngăn chặn người còn lại bên đối phương, chúng ta cố sức đánh bại đối thủ rồi đến trợ giúp các ngươi."
      "Được, bãi đất trống, mười lăm tên tân sinh ngửa cổ hống lên, mười lăm cỗ khí thế Đấu Sư nháy mắt tràn ra, coi bộ dáng cũng có chút khí thế,
      "Cố lên! Tiêu Viêm học trưởng, đánh bại bọn họ !" hai bên bãi đất trống ít tân sinh mất khả năng chiến đấu cũng cố gắng đứng dậy, lớn tiêng hô hào trợ uy cho đám Tiêu Viêm
      Nhìn thấy phe ta sĩ khí tăng cao, khuôn mặt Tiêu Viêm tươi cười, bàn tay nắm chặt Huyền Trọng Xích khẽ nhìn bọn Huân Nhi, chợt bốn người thân hình phân bốn hướng phóng vọt tới.
      "Tiêu Viêm để cho ta, mỗi người chọn tên, người còn lại nhanh chóng giải quyết đám tân sinh bên kia rồi còn chuyển sang mục tiêu khác" Đúng lúc bốn người tách ra, Sa Thiết phất tay, trầm giọng quát
      "!" bốn đạo thanh trầm thấp, chỉnh tề vang lên, năm đạo thân ảnh cùng điểm lên thân cây, hóa thành mấy bóng đen giống như cánh dơi bắt mồi trong đêm tối lao vút xuống, chỉ hai nhịp hô hấp tách ra, xuất ngay trước mặt bốn người Tiêu Viêm,người còn lại giống như hòn vẫn thạch đánh tới mười lăm tên tân sinh kia, đấu khí hung hãn bùng nổ trong nháy mắt.
      Bàn chân đạp mạnh xuống mặt đất, hãm thân thể bắn tới lại, Tiêu Viêm nheo mắt nhìn Sa Thiết xuất trước mắt. Đối thủ của vóc dáng thô tráng mơ hồ tản ra khí tức áp bách khiên Tiêu Viêm nhíu mày, người này quả là đối thủ khó nhằn.
      "Khi khai chiến, ta vì nguyên gì mà coi thường ngươi đâu, bởi trong tràng thi đấu thể thao của Nội Viện, cái loại người ôm tâm lý này căn bẳn có hy vọng kiếm được "Hỏa Năng". Cho nên, phàm những kẻ có thể tung hoành ở tràng đấu cơ bản đều hiểu được đại ý của câu "sư tử bắt thỏ". Lắc cổ, cỗ đấu khí có màu vàng lợt từ cơ thể Sa Thiết chậm rãi tản ra, cuối cùng phủ kín thân thể giống như pho tượng kim cang nhìn vào có cảm giác vô cùng áp bách.
      "Kim hệ đấu khí? Người này thế nào lại luyện được loại đấu khí này nhỉ?" Nhìn ám kim đấu khí bên ngoài thân thể Sa Thiết, chân mày Tiêu Viêm cau lại, loại đấu khí này cũng hiếm thấy, ngoài ra lực công kích và phòng ngự đều cực kỳ mạnh mẽ. Nếu phải bởi tu luyện loại đấu khí này làm giảm bớt nhanh nhẹn của cơ thể, nó đúng là loại đấu khí khiến cho mội đối thủ phải đau đầu.
      Sa Thiết tịnh có vũ khí trong tay, ràng sở trường của là cận thân bác đấu. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Nhận thức được hình thức công kích của đối phương, sắc mặt Tiêu Viêm hòa hoãn lại chút, cũng chuyên chiến đấu cận thân, nếu như đối chiến như vậy, ngược lại có thể đem hình thức chiến đấu của bản thân phát huy đến mức tận cùng.
      Đem Huyền Trọng Xích nặng nề trong tay cắm xuống đất, cảm thụ được đấu khí trong cơ thể như muốn nhảy chồm lên, Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi, cơ thể tản ra thanh sắc đấu khí kèm theo ngọn lửa nhàn nhạt, bất quá ngọn lửa này cứ lập lòe lúc lúc , lại được che đấu bởi thanh sắc đấu khí nên rất khó phát .
      "Lục tinh Đại Đấu Sư, chẳng trách có thể đánh bại Tô Tiếu, thực lực cỡ này có thể so với mấy tên lão sinh tiến nhập Nội Viên năm rồi" cảm thụ khí thế trào ra từ cơ thể Tiêu Viêm, Sa Thiết có chút giật mình, bật thốt.
      "Với thực lực bậc này mà muốn đả bại ta, chỉ sợ khó khăn nha" nhếch miệng cười nhìn Tiêu Viêm, song quyền Sa Thiết khẽ chạm, cứ thế mà phát ra tiếng vang thanh thúy như kim thiết va chạm
      "Thử cái là biết ngay mà?" Tiêu Viêm lãnh đạm cười, bàn chân chậm rã ma sát mặt đất, thân thể thoáng yên lặng chợt như cánh cung kéo căng ra, gót chân vừa chạm đất, thanh sắc đấu khí nơi bàn chân bạo dũng phóng ra, mang theo tiếng nổ vang, thân hình Tiêu Viêm hóa thành đạo hắc ảnh mơ hồ trong chớp mắt lao thẳng vào Sa Thiết.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm cũng sử dụng phương thức cận chiến, Sa Thiết chợt cười lạnh, đại thủ gắt gao nắm chặt, khuỷu tay cong lại, ám kim đấu khí nhanh chóng ngưng tụ, cuối cùng hung hăng đánh vào bóng đen vừa ra bên cạnh, đầu cùi chỏ chưa kình phong phát ra tiếng kêu xé gió, tạo thành vô hình kình khí, ngay khi cách mặt đất mấy thước tạo ra hai cái hố sâu đến hai tấc.
      Cảm giác được kình phong sắc bén từ đầu truyền đến, Tiêu Viêm nét mặt đổi cánh tay đột nhiên vung lên, nắm đấm thanh sắc năng lượng cấp tốc lan tràn sau cùng ngạnh kháng cùng cùi chỏ Sa Thiết.
      "Bang!"
      thanh trầm thấp vang lên, tại chỗ giao kích, kình khí mạnh mẽ đem nắm đấm cùng thân thể Tiêu Viêm ép xuống thấp, nhưng sắc mặt vẫn lãnh đạm như cũ, tả thủ như chớp xuất ra, khi còn cách ngực Sa Thiết khoảng thước, đạo vô hình kình khí phô thiên cái địa chợt bùng phát.
      Xuy Hoả Chưởng
      Đấu kỹ này mấy năm trước Tiêu Viêm luyện xong mà với thực lực của nay, dùng Xuy Hỏa Chưởng phát động kình khí có thể đả thương Đại Đấu Sư cường giả chứ giống như trước kia chỉ như gió khiến người ta nghiêng đông ngả tây.
      Vô hình kình khí nhằm ngực Sa Thiết nổ mạnh, nhất thời thân thể chớp lên vài cái, dưới sức ép của kình khí cước bộ của cũng phải bật lui về hai bước.
      "Tầng tầng lớp lớp đấu kỹ cổ quái ly kỳ, Tiêu Viêm ngươi đúng là càng lúc càng làm cho ta thấy hứng thú, bất quá, mấy cái thứ bàng môn tả đạo này đối với ta quả chả có bao nhiêu tác dụng, thế nên ngươi hãy xuất chân bản lĩnh ra cho ta xem nào" bàn tay vỗ ngực phát ra thanh kim thiết, Sa Thiết quát lạnh.
      Nhìn Sa Thiết hầu như chả hề hấn gì, Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi, sắc mặt dần ngưng trọng, song chưởng khẻ lật, sau lát phóng xuất ra thanh sắc hỏa diễm.
      Ngay khi thanh sắc hỏa diễm từ tay Tiêu Viêm phóng xuất, hai vị lão nhân ngồi xem kịch trong rừng bỗng mở bừng hai mắt, khiếp sợ thất thanh: "Dị Hỏa?"
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 445: GIÀNH GIẬT TỪNG GIÂY

      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào thanh sắc hỏa diễm bốc cháy tay Tiêu Viêm, chỉ trong nháy mắt sau khi nó xuất , Sa Thiết ràng cảm giác được nhiệt độ trong rừng đột nhiên tăng mạnh, lập tức vẻ mặt ngưng trọng hơn nhiều , thoáng kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm, : "Ngươi là Luyện Dược Sư?"
      Ở Đấu Khí đại lục, có thể triệu hồi ra ngọn lửa thực chất, chỉ có hai khả năng, loại đó là Luyện Dược Sư lấy được hỏa chủng từ trong cơ thể của các loại hỏa hệ ma thú hoặc trong trời đất, sau đó tế luyện để sử dụng.
      loại khác, đó là tu luyện đấu khí thuộc tính hỏa mạnh mẽ, chẳng qua nếu chỉ dựa vào đấu khí ngưng hóa thành ngọn lửa thực chất, ít nhất phải là cấp bậc Đấu Vương mới có thể miễn cưỡng làm được, đương nhiên, phải chuyện gì cũng là tuyệt đối cả( vô tuyệt đối), số người tu luyện đấu khí thuộc tính hỏa mà cũng phải là luyện dược sư, nhưng có thể may mắn lấy được ít kỳ dị hỏa diễm cho mình sử dụng, thế nhưng lại đồng dạng, cái này đối với thực lực cấp bậc cầu có chút hà khắc, xem Tiêu Viêm tại, ràng là thể đạt được cầu sau, bởi vậy , Sa Thiết lời liền lựa chọn khả năng đầu tiên.
      Đối mặt với Sa Thiết còn kinh ngạc, Tiêu Viêm vẫn chưa trả lời, thanh sắc hỏa diễm từ bàn tay lan tràn lên phía , sau đó nhanh chóng bao trùm cả hai cánh tay, khẽ ngẩng đầu, bên trong con ngươi đen nhánh thỉnh thoảng lại xẹt qua ngọn lửa màu xanh.
      "Oanh! "
      Bàn chân lại đạp mạnh xuống đất, chỉ nghe thanh trầm đục thanh thúy, thân hình Tiêu Viêm liền hóa thành đạo ảnh tử màu xanh nhạt, mang theo nhiệt độ nóng bỏng, lập tức hướng Sa Thiết vọt mạnh tới.
      Khí tức nóng cháy xô thẳng vào mặt, làm cho Sa Thiết phải chau mày, mặc dù cũng biết thanh sắc hỏa diễm mà Tiêu Viêm triệu hồi đến tột cùng là cái dạng gì, nhưng từ nhiệt độ xung quanh dần tăng lên, mơ hồ có thể đoán được bên trong, uy lực của ngọn lửa này tất nhiên hề .
      Thân thể giống như thiết tháp đứng sừng sửng tại chỗ, Sa Thiết có lựa chọn tránh né, Kim hệ đấu khí cấp cho lực công kích cùng lực phòng ngự cường đại, nhưng lại tước đoạt của linh hoạt, biết, cho dù mình muốn né ránh, chắc chắn cũng chạy thoát công kích của Tiêu Viêm, thế cần gì phải làm cái việc vô dụng này, chỉ tổ khiến cho mình lộ ra sơ hở?
      Khi khí tức nóng cháy đến gần hơn mở miệng quát lên tiếng chói tai, đấu khí màu vàng nhạt đột nhiên từ trong cơ thể bạo dũng, trong lúc kim quang bùng nổ, bộ khải giáp đấu khí màu ám kim đem toàn bộ thân thể Sa Thiết dưới bất cứ bộ vị nào bao bọc vào, nhìn qua giống như là gã kim nhân hoàn toàn được đúc bằng kim loại.
      Sau khi khải giáp đấu khí xuất khí tức nóng bỏng kia mới tiêu giảm ít. Cự quyền (nắm tay lớn) giống như kim loại của Sa Thiết chậm rãi nắm chặt, cuối cùng có nửa điểm hoa mỹ, cũng chẳng cần chiêu thức gì cứ thế trực tiếp đánh mạnh ra.
      Quyền của Sa Thiết mặc dù có chiêu thức biến hóa gì, nhưng đó lại chứa lực lượng kinh khủng trực tiếp đè ép gian xung quanh Tiêu Viêm, quyền này thuần túy chỉ có lực lượng mà thôi.
      Tiêu Viêm vẻ mặt căng thẳng, trong cơ thể đấu khí trong đấu tinh ngừng rung động, luồng đấu khí mạnh mẽ bắn ra sau đó nhanh chóng lưu chuyển trong kinh mạch, mang đến cho Tiêu Viêm sức chiến đấu tràn đầy.
      quyền đầu, ngọn lửa màu xanh cấp tốc bay múa, cuối cùng thình lình đánh ra, va chạm mạnh cùng với nắm đấm của Sa Thiết. Trong lúc nhất thời, cỗ kình khí gợn sóng từ giữa hai người lan tràn ra, những cây đaị thụ gần chỗ hai người bị chấn động nứt ra vài cái khe, lung lay như muốn đổ.
      Từ nắm tay truyền đến kình khí hung mãnh, làm cho Tiêu Viêm cấp tốc lui lại hai bước, mà Sa Thiết ngược lại, thân thể chỉ đơn thuần là run rẩy vài cái. Nếu thuần túy so bì về lực lượng, Tiêu Viêm vẫn còn kém hơn Sa Thiết chút.
      Mặc dù Tiêu Viêm bị đẩy lui hai bước, nhưng Sa Thiết lúc này lại có cảm giác tốt lắm, thanh sắc hỏa diễm nắm đấm của Tiêu Viêm làm cho nếm nhiều đau khổ. Lúc trước va chạm nhau, nếu có thêm khải giáp đấu khí ngăn cách, chỉ sợ nắm tay của bị nướng chín, sưng tấy lên. Nhưng dù cho bị như vậy, nắm tay Sa Thiết lúc này vẫn mơ hồ có cảm giác đau đớn bỏng rát.
      Ánh mắt mịt mờ đảo qua thanh sắc hỏa diễm tay Tiêu Viêm, trong lòng Sa Thiết xẹt qua chút chấn kinh, ngọn lửa của Luyện Dược Sư, trước kia phải là chưa từng thấy qua, thậm chí khi thi đấu thể thao tràng còn cùng số đệ tử luyện dược hệ chiến đấu qua, nhưng ngọn lửa mà những học sinh kia triệu hồi ra, cơ bản có khả năng xuyên thấu khải giáp đấu khí gây nửa điểm thương tổn cho . Thế nhưng giờ ngọn lửa kỳ dị kia trong tay Tiêu Viêm, lại có thêm công hiệu khủng bố như vậy, điều này khỏi làm cho trong lòng Sa Thiết có thêm chút ngưng trọng.
      Khi ý niệm trong đầu Sa Thiết còn cấp tốc xoay chuyển Tiêu Viêm cũng bật người đánh tới lần nữa , chẳng qua tại, từ bỏ lối đánh lấy cứng đối cứng, mà là bắt đầu mượn lợi thế về nhanh nhẹn của mình, giống như quỷ mị, ngừng lướt quanh thân thể Sa Thiết, thi thoảng song quyền mang theo thanh sắc hỏa diễm đánh mạnh ra, khiến cho thanh "cheng cheng" của kim thiết đụng nhau liên tục vang lên trong bãi đất trống giữa rừng.
      Đối mặt công kích tựa hồ liên miên bất đoạn của Tiêu Viêm , Sa Thiết vẫn có phản ứng gì lớn, tránh được tránh, thể tránh ngạnh kháng, trọng quyền tùy ý huy động, khiến cho cảm giác lực lượng càng thêm trầm trọng, làm Tiêu Viêm thể bứt ra tránh né .
      Trong khi Tiêu Viêm cùng Sa Thiết chiến đấu càng lúc càng thêm kịch liệt, ở những chỗ khác, cũng từng bước tiến vào giai đoạn gay cấn.
      Có lẽ là do lúc trước chiến đấu trận, bởi vậy khi trận chiến của Hổ Gia và Ngô Hạo diễn ra ước chừng gần sáu bảy phút đấu khí tràn ngập bên ngoài thân thể bọn họ rốt cuộc bắt đầu có chút ảm đạm, Hổ Gia còn đỡ hơn chút, nhưng Ngô Hạo, bởi vì đấu khí suy yếu, khiến cho lực lượng, tốc độ, né tránh đều giảm diện rộng.
      Do đó, gần như bắt đầu bị tên đội viên kia của "Hắc Sát đội" hoàn toàn áp chế.
      Nếu phải công kích của Ngô Hạo lúc này có khí tức sát phạt quá nặng, còn tên đội viên kia của "Hắc Sát đội" có chút lo lắng thụ trọng thương mà , chỉ sợ Ngô Hạo chiến đấu, có khi còn gian nan hơn nhiều.
      Cùng so sánh với tình huống hai người bên này ở thế hạ phong Huân Nhi thực hoàn toàn tương phản, giữa song chưởng kim quang bùng nổ, thân hình phiêu dật như luồng khói , tốc độ công kích mau lẹ mang theo từng đạo tàn ảnh, có lẽ nguyên nhân bởi vì nàng ràng Ngô Hạo cùng Hổ Gia cầm cự được bao lâu, bởi vậy hề có ý bảo tồn thực lực nữa, thỉnh thoảng thi triễn ra đấu kỹ mạnh mẽ, đem đối thủ rơi vào tình thế cực kỳ nguy hiểm, nếu bởi vì có kinh nghiệm chiến đấu phong phú mà , chỉ sợ người đội viên may mắn của "Hắc Sát đội" này là người thứ nhất bị thua.
      Ngoài ba vòng chiến này, còn có vòng chiến hỗn loạn nhất, đó là mười lăm tên tân sinh cùng chiến đấu với gã thành viên cuối cùng của "Hắc Sát đội", mặc dù nhân số tân sinh chiếm ưu thế, nhưng bởi vì lúc trước cùng ba chi đội ngũ Tô Tiếu sống mái với nhau nên mười lăm người hoặc nhiều hoặc ít đều bị thương, hơn nữa giờ lại gặp gã cường giả thực lực ước chừng ở ngũ tinh Đại Đấu Sư, tự nhiên là thể nào giành được thắng lợi.
      Bởi vậy, lúc này mới chỉ đến mười phút thời gian, tân sinh với mười lăm người, có năm người bị tên thành viên kia của "Hắc Sát đội" đả thương rời khỏi vòng chiến , còn lại mười người cũng chỉ có thể bằng vào phối hợp miễn cưỡng chống đỡ, bất quá phối hợp giữa bọn họ ràng chưa thể là ăn ý, bởi vậy, chỉ khoảng hai ba phút thời gian , bị đối thủ tìm ra sơ hở rồi đả thương khiến tạm thời mất sức chiến đấu.
      khắp bãi đất trống , bên trong vòng chiến, từ Ngô Hạo cho đến đám tân sinh ba chỗ, đều rơi vào thế bất lợi, Tiêu Viêm bằng vào dị hỏa, ngược lại có thể cùng Sa Thiết đối kháng hồi, chẳng qua muốn nhất kích thủ thắng hiển nhiên là có khả năng, như vậy trong năm vòng chiến chỉ có chỗ Huân Nhi là hoàn toàn ở vào thượng phong
      Chiến trường tại phải xem bên nào có người rảnh tay trước, chỉ cần có người có thể trước nửa phút đánh bại đối thủ, như vậy trận chiến đấu này, có lẽ nhanh chóng đem thắng lợi lệch về bên phía bọn họ!
      Về điểm này, hầu hết mọi người trong đó kể cả mấy tên tân sinh tham chiến bên kia đều hiểu được, bởi vậy, ánh mắt bọn họ đều gắt gao nhìn chằm chằm Ngô Hạo cùng Huân Nhi, bởi vì nơi đó, là hai vòng chiến trước hết thắng lợi hoặc là trước hết thất bại.
      Huyết sắc đấu khí quanh thân mỗi lúc lại ảm đạm hơn ít, hiển nhiên, đấu khí của Ngô Hạo sắp sửa lâm vào tình trạng dầu hết đèn tắt. Lúc trước cùng Tu Nham chiến đấu, cũng tiêu hao gần hết khí lực của , tại lại gánh nặng chiến đấu như vậy, cho dù là vừa rồi dùng khỏa hồi khí đan của Tiêu Viêm, cũng bắt đầu có chút chống đỡ được. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Huyết sắc trọng kiếm trong tay hung hăng hướng đối thủ bổ tới, chẳng qua với lực độ như vậy, cũng bị đối phương thoải mái trực tiếp tránh , thân hình khẽ nghiêng, liền xuất ở bên trái Ngô Hạo, thủ đao mang theo kình khí bén nhọn bổ vào cổ tay Ngô Hạo, nhất thời, chấn bay huyết sắc trọng kiếm, tên thành viên kia của "Hắc Sát đội" đắc ý cười lạnh tiếng, đấu khí lượn lờ song chưởng, chợt hướng lồng ngực Ngô Hạo bổ mạnh, xem thanh thế này, nếu bị đánh trúng mà , chỉ sợ Ngô Hạo là người đầu tiên bị thua.
      Dưới chăm chú lo lắng của mọi người, khoảng cách giữa nắm tay với Ngô Hạo ngày càng gần hơn, ngay khi nắm tay sắp bổ lên thân thể Ngô Hạo, khuôn mặt Ngô Hạo hơi có chút u ám bỗng trợn ngược đôi mắt, hai đạo huyết lưu từ trong mũi chảy ra, cỗ khí tức sát phạt đậm đặc từ trong cơ thể nổ mạnh(bạo dũng) ra giống như hồi quang phản chiếu, tiếng quát trầm thấp từ trong yết hầu vang lên, bàn tay nắm chặt, huyêt sắc đấu khí song thủ vốn ảm đạm lại lần nữa trở nên đỏ sẫm, cuồng nộ phóng xuất.
      "Bang! "
      Song quyền giao kích, tiếng vang nặng nề quanh quẩn ngớt, bả vai Ngô Hạo run rẩy dữ dội, mà tên thành viên kia của "Hắc Sát đội" cũng rên rĩ hồi, ngụm máu tươi từ khóe miệng chảy tràn xuống, hai chân vừa chạm đất liền lui về sau mấy bước, rồi mới đem thân hình ổn định lại được, ngẩng đầu lên, giật mình kinh sợ nhìn Ngô Hạo sắc mặt tái nhợt rất nhiều, hiển nhiên, hẳn là lúc trước thi triển ra bí pháp nào đó nên lực lượng cạn kiệt, mới vừa rồi trong nháy mắt tuôn ra đươc bực này lực lượng.
      Chẳng qua xem sắc mặt Ngô Hạo, dường như loại thấu chi bí pháp này, tại căn bản thể vận dụng lần thứ hai.
      "Hừ! " tên thành viên kia của "Hắc Sát đội" cũng nhìn ra Ngô Hạo là cường nỗ chi mạt(nỏ mạnh hết đà), lập tức hừ lạnh tiếng, mạnh mẽ đè nén thương thế trong cơ thể xuống, thân hình hóa thành đạo hắc ảnh, lại hướng Ngô Hạo phóng mạnh tới lần nữa.
      "Bang! "
      Ngay khi khoảng cách giữa và Ngô Hạo vẻn vẹn đến năm thước , đạo hắc ảnh bỗng phóng tới, tên thành viên kia của "Hắc Sát đội" cả kinh, thân ảnh vừa vọt tới trước, chợt vội vàng lui lại phía sau hai bước.
      Vừa lúc lui về phía sau, bóng đen cũng rơi mạnh xuống đất, tên thành viên kia của "Hắc Sát đội" nhìn thoáng qua, sắc mặt biến đổi, nguyên lai bóng đen này chính là gã đội viên lúc trước đối chiến với Huân Nhi.
      Trong lòng xẹt qua chút hoảng sợ, vội vàng ngẩng đầu lên nhìn, chỉ thấy bên cạnh Ngô Hạo, đứng thanh y thiếu nữ vẻ mặt lạnh lùng, tay kim quang bay múa như đâm vào mắt khiến có cảm giác đau rát.
      "Nguy rồi "
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 446: XOAY CHUYỂN CỤC DIỆN

      Thanh y thiếu nữ đột nhiên xuất bên cạnh Ngô Hạo, nhất thời làm cho mấy tân sinh bị thương xung quanh sắc mặt mừng như điên lớn tiếng hoan hô.
      Huân Nhi ở thời khắc mấu chốt đánh bại đối thủ, hơn nữa còn viện trợ cho Ngô Hạo, lập tức mang lại lợi thế lớn cho phe Tiêu Viêm trong cuộc chiến khó phân thắng bại này.
      " sao chứ?" nhìn chằm chặp gã đội viên "Hắc Sát đội" phía đối diện, Huân Nhi thuân miệng hỏi.
      "Hoàn hảo" Ngô hạo thân thể lảo đảo, cắn chặt răng sắc mặt tái nhợt.
      " giao cho ta, ngươi nghỉ ngơi chút "
      Nàng có thể nào nhận ra lúc này Ngô Hạo cố chịu đựng, giọng tiếng, kim quang chói mắt tay càng thêm cường thịnh.
      " cần, lúc trước bị chưởng của ta cũng bị thương , ta và ngươi liên thủ, dùng tốc độ nhanh nhất đánh bại , bằng Hổ Gia và đám tân sinh bên kia chống đỡ được bao lâu nữa đâu".
      Ngô Hạo hít sâu hơi mặt tái nhợt bỗng có chút hồng thuận, lời vừa xong liền để cho Huân Nhi mở miệng, huy động số lượng đấu khí ít ỏi còn lại trong cơ thể, nhắm hướng tên thành viên "Hắc Sát Đội" hung tợn vọt tới.
      "Ài" nhìn Ngô Hạo vẫn có dũng khí dẫn đầu tiến công Huân Nhi kinh hô tiếng, thân hình chớp động, chỉ nhịp hô hấp vượt qua Ngô Hạo, song chưởng kim quang đột nhiên bạo dũng, ảo hóa thành cây roi bao phủ năng lượng màu vàng nhanh chóng kéo dài ra, cuối tiên thân vung vẩy tạo ra loạt tiếng vang thanh thúy truyền trong khí..
      kim sắc năng lượng trường tiên, tựa hồ như còn bao trùm tầng kim sắc hỏa diễm nhàn nhạt lúc lúc , nhanh như chớp quất thẳng vào đối thủ.
      Gã thành viên "Hắc Sát đội" chỉ thấy kim quang chợt lóe lên trước mặt kèm theo kình phong nóng cháy bắt đầu từ đỉnh đầu ép xuống, lập tức biến sắc, thân thể nhất thời chật vật lăn vòng về phía sau.
      Trường tiên màu vàng mang theo kình phong nóng quất xuống mặt đất, mặt đất vốn có chút ướt át.lập tức trở nên khô héo với tốc độ mắt thường có thể nhận thấy được.
      Trong nháy mắt, dải đất dải ước chừng nửa thước lên đầy dấu vết đất đá bị hỏa nhiệt thiêu đốt.
      Đưa mắt nhìn đất đá bị nướng chín gã thành viên "Hắc Sát đội" khóe miệng hơi run rẩy. Dùng sức nuốt nươc miếng cái.
      Nhưng mà còn chưa kịp đứng dậy, đạo huyết ảnh đột nhiên từ bên cạnh chợt phóng nhanh tới tung cước nặng nề vào trước ngực khiến kịp phản ứng.
      "Hự", bị ăn cước giữa ngực, gã thành viên "Hắc Sát đội" sắc mặ có chút hồng lên, mạnh mẽ ép ngụm máu tươi trào lên họng, cùng lúc phát ra tiếng rên rỉ.
      ngừng bị đả kích, rốt cuộc trong mắt cũng lên tia lệ khí. Vận sức đề khí, thót bụng lại, phun mạnh hơi.
      Cùng lúc phun ra luồng hơi, đấu khí toàn thân cũng ngưng tụ ngực cỗ năng lượng gợn sóng bạo xuất đánh mạnh vào bàn chân Ngô Hạo.
      Ngô Hạo lúc này giống như nỏ mạnh hết đà, lại chịu thêm dư chấn phản kích liền phun ra búng máu tươi, thân thể bắn ngược về sau mấy trượng, mềm nhũn người năm bẹp xuống đống lá khô.
      "Bang! "
      Vừa mới đánh ngã được Ngô Hạo, gã thành viên "Hắc Sát đội" còn chưa kịp cao hứng cái bóng màu xanh xinh đẹp lướt đến như quỷ mị, khuôn mặt khi cười thanh nhã tinh tế lúc này thoáng qua chút hàn ý. Hữu chưởng quang mang đại thịnh.còn cách người nửa thước. xuất ra đạo kim quang hình bàn tay nặng nề nện thẳng lên ngực .
      "….Phốc xuy!"
      Ăn thêm kích cực kỳ trầm trọng, gã thành viên "Hắc Sát đội" cuối cùng cũng chống đỡ nổi, ngụm máu tươi từ trong miêng phun ra, thân thể rơi xuống mặt đất nghe cái rầm, hai chân chấm đất ngã dúi vế phía sau, rốt cục đâm mạnh vào gốc cây to, làm thân cây hiên ra vài cái khe.
      Toàn bộ cuộc chiến, từ lúc Ngô Hạo đột nhiên công kích đến khi cuối cùng khi gã thành viên "Hắc Sát đội lạc bại, cơ hồ vỏn vẹn đến phút thời gian.
      Rất nhiều học viên chỉ có thể nhìn thấy Ngô Hạo lao đến, sau đó bị đối phương chấn bay ra, cuối cùng là chưởng cực mạnh của Huân Nhi.
      Nhưng mà mặc kệ bọn họ có thấy quá trình chiến đấu hay , gã thành viên "Hắc Sát đội kia bị thua chính là thực.
      Bởi vậy , sau khi xác định được người này còn lực tái chiến , tiếng hoan hô như điên loạn vang lên , rất nhiều tân sinh vô lực tham gia chiến đấu , lúc này kích động đến nỗi mặt đỏ như gà chọi. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Hai người này bị thua khiến xác suất thắng lợi của phe Tiêu Viêm còn quá thấp, thậm chí còn có thể phiên thân đảo ngược tình thế.
      tại đối phương năm người bị loại hai người, mà trái lại đám người Tiêu Viêm lại chỉ có Ngô Hạo mất sức chiến đấu.
      Như vậy xem ra, trận đấu này, dựa vào thực lực xuất sắc của Huân Nhi, bọn họ từ cục diện bất lợi chuyển thành thế cục có thể cùng "Hắc Sát đội" đàng hoàng phân cao thấp.
      Điều này làm cho mấy tân sinh rốt cục cũng có thể thấy được chút hi vọng thắng lợi.
      bãi đất trống dưới gốc cây, Tô Tiếu, Lăng Bạch, Tu Nham ngồi dựa vào thân cây, nhìn chiến cục thay đổi.
      Nhìn Huân Nhi người nhưng có thể đả bại hai gã có thực lực sai biệt lắm so với bọn , nhịn nổi vẻ mặt kinh ngạc.
      Tới lúc này, bọn họ đều ngưng trọng nhìn cằm chặp vào có khuôn mặt xinh xắn khiến người ta khó có thể rời mắt.
      "Đội ngũ này của Tiêu Viêm rất mạnh, nếu người gọi là Huân Nhi kia cùng nữ hài tử Hổ Gia kia lựa chọn vây công chúng ta, chúng ta còn bị bại nhanh hơn" Tô Tiếu cười khổ tiếng thở dài .
      bên Lăng Bạch cùng Tu Lăng cười khổ gật đầu, nữ hài tử nhìn nhu nhược như thế mà lại có thực lực mạnh mẽ như vậy, nhắc tới đội ngũ ước chừng 5 tinh đại đấu sư này, Lăng Bạch nhịn được trợn mắt há mồm.
      Cái đội hình như thế này, cho dù ở trong Nội Viện ước chừng cũng có thể xếp vào đoàn đội hạng trung.
      "Nếu gã Bạch Sơn kia lâm trận mà bỏ chạy, bọn họ cùng Hắc Sát đội sống mái, ai thắng ai thua chỉ sợ khó mà được", Tu Nham nắm chặt tay, trầm giọng ".
      Nhắc đến Bạch Sơn khuôn mặt của lên vẻ khinh thường chút che giấu.
      Tính tình cùng đường lối tu luyện đấu khí của giống nhau, đều thuộc loại đường thẳng tiến, cũng hề che giấu cảm giác chán ghét đối với Bạch Sơn của mình.
      "Cái tình thế suy yếu do việc tên Bạch Sơn kia bỏ , tại bị nữ hài tử Huân Nhi xóa bỏ, tại chỉ cần nàng có thể cùng mấy tên tân sinh liên thủ đem gã thành viên "Hắc Sát đội đả bại" như vậy có thể chuyển bại thành thắng rồi".
      Tô Tiếu chậm rãi , dứt lời ánh mắt quét về phía trận chiến hừng hực khí thế vẫn chưa phân tháng bai giữa Sa Thiết và Tiêu Viêm, trong mắt lên chút sợ hãi than , "Đương nhiên điều kiện tiên quyết là Tiêu Viêm kia có thể ngăn cản Sa Thiết để nàng ta có thể đem đả bại thành viên còn lại của "Hắc Sát Đội", nếu vẫn còn khó "
      "Ừm"
      Lăng Bạch cùng Tu Nham gật đầu, mặc dù trong sân cục diện nhìn như bắt đầu nghiêng về phe tân sinh, chỉ cần Tiêu Viêm xảy ra vấn đề, cục diện vừa vất vả lắm mới có thể thay đổi cũng phải có khả năng lần nữa nghịch chuyển!
      Cho nên mặc dù tại có vẻ Huân Nhi là người trọng yếu nhất trong chiến cuộc, kỳ thực, Tiêu Viêm mới chính là người quyết định trận đấu.
      Tiêu Viêm bại, các thí sinh khác hoàn toàn có hi vọng, mà Tiêu Viêm thuận lợi cầm chân Sa Thiết để các tân sinh đánh bại thành viên còn lại của "Hắc Sát Đội", như vậy phải đám người Tiêu Viêm sáng tạo kì tích từ trước đến nay chưa từng xảy ra trong "Cuộc săn hỏa năng"
      Chưa có đội ngũ tân sinh nào có thể đem hai chi Hắc-Bạch đội ngũ đánh bại. Tiêu Viêm cùng đám người này từng bước sáng tạo nên kỳ tích.
      Hai gã đội viên bên mình thua , Sa Thiết cũng nhận thức ràng , lập tức sắc mặt thoáng có chút khó coi, trong lúc xuất thủ, công kích càng ngày càng sắc bén, quyền phong vù vù xẹt qua làm cho khí phát ra nhưng tiếng nổ trầm thấp.
      Nhưng mặc dù Sa Thiết công kích ngày càng mạnh, Tiêu Viêm cũng cắn chặt răng, thân hình dưới quyền ảnh mạnh mẽ kia giống như chiếc thuyền lá phiêu đãng, vô luận sóng biển bạo ngược như thế nào, nhưng lại thủy chung ở trong tình trạng nguy hiểm tiếp nối nguy hiểm, đem thuyền bảo trì để kết cục bị lật úp.
      Lúc nay Tiêu Viêm cũng đem thực lực bản thân phát huy tới tột đỉnh, hơn nữa cũng ràng, nhiệm vụ của mình bây giờ phải là đánh bại Sa Thiết mà chỉ là bám trụ .
      Tình hình chiến đấu giữa sân càng thêm kịch liệt, đem tầm mắt mọi người hấp dẫn chút di dộng, chỉ sợ trong lúc phân tâm có thể bỏ qua thời khắc mấu chốt của trận đấu.
      Nhìn những thân ảnh chợt chợt sân, tất cả mọi người như đổ mồ hôi trong lòng, trận đấu này quá mức dai dẳng.
      Thời gian như nước chảy qua kẽ tay, lặng yên chảy qua , ngay lúc Huân Nhi cùng Ngô Hạo liên thủ đánh bại gã thành vỉên "Hắc Sát Đội" sau chừng năm phút, bên kia vẫn còn có ba tân sinh chiến đấu.
      Gã thành viên "Hắc Sát Đội" cắn răng kiên trì liều mạng đánh bị thương nặng gã tân sinh, vì thế liền bị lộ ra sơ hở, liền thấy kim quang bạo dũng, chỉ nghe tiếng ầm vang, bóng đen bay lên ở giữa trung vẽ lên đường vòng cung, rơi xuống đất cái rầm, từ miệng phun ra búng máu tươi, làm đám lá khô nhuốm màu đỏ thẫm.
      "!" lại chưởng nữa bại đối thủ , Huân Nhi trong lúc này khuôn mặt lấm tấm mồ hôi, chút nào nghĩ ngơi, thấp giọng quát ba gã tân sinh bên cạnh, rồi mau chóng gia nhập vào vòng chiến cùng Hổ Gia.
      Lại năm phút đồng hồ trôi qua, xung quanh tân sinh viên lớn tiếng hô vang, bỏ qua Sa Thiết ở ngoài, cuối cùng gã thành viên "Hắc Sát đội" còn lại cũng bị Huân Nhi và Hổ Gia cùng ba gã tân sinh liên thủ đánh cho mất sức chiến đấu!
      Tới lúc này, trong sân cục diện thắng lợi nghiêng hẳn về phía Tiêu Viêm.
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :