Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 437: SỨC CHIẾN ĐẤU SAU KHI HÌNH THÀNH CHỈNH THỂ.

      "Hắc, nghe có đội ngũ tân sinh ở trong rừng săn ngược lại nội viện học viên cũ đó."
      "Hả? thể nào? Ai can đảm đến thế? Dám chọc vào những tên kia sao?"
      "Ha ha. Còn có thể là ai, đương nhiên là chi đội ngũ tân sinh mạnh nhất rồi. "
      "Chi đội của bọn người Tiêu Viêm hả? "
      "Mẹ nó. Hôm qua tân sinh chúng ta bị mấy cái tên vương bát đản kia khi dễ đủ điều, tại cũng nên làm cho bọn chúng nếm thử tư vị bị cướp đoạt, rất tốt, hả giận."
      "Ha ha, nhanh lên, chừng vận khí tốt, còn có thể gặp bọn người Tiêu Viêm trong rừng. Chỉ cần theo phía sau bọn họ, cũng cần lo lắng mấy tên học viên cũ nội viện kia nữa."
      Bên trong rừng, đồn đãi bắt đầu lan truyền ra, đến bây giờ, chuyện về đám người Tiêu Viêm săn đội ngũ học viên cũ gần như truyền khắp toàn bộ rừng rậm. Mặc kệ là đội ngũ học viên cũ hay là đội ngũ tân sinh, đều bị tin tức này làm cho sợ hãi trợn mắt há hốc mồm.
      Theo lời đồn đãi truyền ra lâu, ngay khi có ít người vẫn như cũ bảo trì thái độ hoài nghi, bốn chi đội ngũ nội viện học viên cũ sắc mặt trầm đáng sợ, mang theo tràn ngập buồn bực cùng tức giận, nghe để ý đường trực tiếp hướng phía cuối rừng rậm đến. Cho dù là đường ngẫu nhiên có gặp ít đội ngũ tân sinh bọn học vẫn ra tay, chỉ là mặt trầm rời khỏi rừng, đối với hành động của bọn , tân sinh có lẽ có chút nghi hoặc, mà mấy cái đội ngũ quen thuộc cũng cực kỳ ràng, dựa theo quy củ , nếu như đội ngũ học viên cũ ở trong rừng "Hỏa Năng" bị mất còn lại dưới mức "Mười", như vậy liền mất tư cách tiếp tục ở lại rừng rậm tham gia cuộc săn. Lúc này bọn họ cần tự động rời .
      Rất hiển nhiên, bốn chi đội ngũ này hẳn là bởi vì "Hỏa Năng" có số lượng dưới "Mười" rồi. Thế nên chỉ có thể cực kỳ tình nguyện rời khỏi địa phương làm cho bọn họ cảm giác sỉ nhục này.
      Bên trong rừng, từng đôi mắt dõi theo bốn chi đội ngũ rời , chợt bắt đầu có chút yên lặng, sau hồi, mấy ánh mắt vốn tràn ngập hoài nghi, rốt cuộc cũng dần dần biến mất, thay vào đó, là đọng lại cỗ nhàn nhạt phẫn nộ.
      Làm đội ngũ nội viện học viên cũ, trong mấy năm nay dường như chưa từng xuất qua tình học viên cũ bị tân sinh cướp đoạt trở lại, mà tại ở trong rừng bỗng nhiên xuất chuyện này cũng giống như là hung hăng tát vào mặt mấy tên ma cũ kia. Hơn nữa cái tát này còn vang dội đến như thế.
      "Mấy tên tân sinh biết trời cao đất dày, các ngươi vì kiêu ngạo mà phải trả cái giá đắt."
      Ánh mắt của tất cả học viên cũ từ rừng rậm thu hết trở về, trong lòng hung tợn câu, chợt trong rừng rậm từng bóng người bỗng nhiên lướt ra, ít đội ngũ tự cho mình hơn người, bắt đầu nhịn được chủ động tìm kiếm chi đội ngũ của Tiêu Viêm – tân sinh năm bị học viên cũ áp chế dường như trở thành chuyện thường tình, bởi vậy trong lòng bọn họ cực kỳ muốn bị bất kỳ tân sinh nào phá vỡ vòng mà bọn họ tham gia này, cho nên, bây giờ bọn họ cần phải là đem chi đội ngũ tân sinh kiêu ngạo kia, hoàn toàn loại bỏ.
      Kết quả là , mấy chi đội ngũ trong rừng rậm đều bắt đầu lùng sục khắp cánh rừng. Song, bọn họ trải qua gần ngày thời gian tìm tòi, lại tìm được nửa điểm tung tích của đám người Tiêu Viêm, bọn bọ cho rằng năm người Tiêu Viêm có thể bởi vì sợ hãi mà lẩn trốn rất xa.
      Chi đội ngũ tân sinh kiêu ngạo kia, thế nhưng lại xuất ngoài dự liệu của nhiều người.
      mặt rừng trống trải, tầng lá vàng dày, tựa như tấm thảm màu vàng bình thường.
      Vào lúc này mặt đất trống trải, năm tên tân sinh mặt bám đầy bụi bẩn, dựa lưng vào nhau vây thành vòng tròn , mắt tràn ngập lửa giận nhìn năm tên trẻ tuổi chung quanh bọn họ, ở ngực năm tên trẻ tuổi này đều đeo quả huy chương hình tháp.
      "Đem "Hỏa Năng" giao ra đây, để khỏi chịu thêm đau khổ, như thế nào?"
      gã thanh niên ràng là nội viện học viên cũ, đôi mắt giương lên, tóc của suông thẳng gần tới bả vai, liếc nhìn cái, khí chất có phần nhu. Lúc này, vị thanh niên tóc dài này nhìn năm tên tân sinh dựa vào thế hiểm yếu để chống lại, nhàn nhạt cười .
      "Giao cái rắm. Muốn trực tiếp đến đây mà cướp , lão tử liều mạng dù bị đánh cũng muốn cắn ngược lại ngươi cái."
      Năm tên tân sinh bị bao vây tính tình cũng rất kiên cường, tay tùy úy lau vết máu ở khóe miệng, chợt phun ra ngụm máu loãng, nổi giận mắng.
      "Ha ha. Cứng đầu lắm! "
      Thanh niên tóc dài vỗ tay cười tủm tỉm , khẽ :
      "Được rồi, các ngươi chịu phối hợp, cũng chỉ có thể đánh các ngươi ngã xuống, tự mình chúng ta động thủ lấy thôi."
      "Phi! Oai cái rắm. Các ngươi đừng tưởng rằng là học viên cũ có thể hoành hành úy kị sao , chờ sau khi các ngươi gặp Tiêu Viêm học trưởng bọn họ, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn cầm "Hỏa Năng" giao ra thôi. Ha ha, ai tân sinh chúng ta vốn có năng lực phản kháng nào?" gã tân sinh cười to , trong tiếng cười khó có thể che dấu châm chọc. Nguồn: http://truyenyy.com
      "Tiêu Viêm? " Nghe cái tên này, đuôi lông mày của thanh niên tóc dài nhướng lên, khuôn mặt tươi cười thoáng chút lạnh nhạt, cười lạnh :
      "Nguyên lai các ngươi đem hy vọng ký thác vào người bọn chúng, thế nhưng đáng tiếc, trong hai ngày qua, chi đội ngũ này hoàn toàn mai danh tích. Ai biết bọn chúng trốn tới phương nào rồi, chờ đến khi bọn chúng xuất lại, kết cục cùng các ngươi cũng tốt hơn là mấy đâu, cho nên, cần lại tiếp tục theo đuổi cái mộng tưởng hão huyền này nữa, ngoan ngoãn đem "Hỏa Năng" giao ra đây, để khỏi bị nỗi khổ da thịt."
      xong, thanh niên tóc dài vung tay lên, bốn gã đồng bạn của chậm rãi tiến tới từng bước, đấu khí mạnh mẽ từ trong cơ thể của bọn họ bốc lên. Trong lúc đấu khí bắt đầu khởi động, làm cho rất nhiều lá cây khô vàng mặt đất tung bay lên.
      "Ha hả, vị học trưởng này, là ngươi chúng ta sao?"
      Ngay lúc chi đội ngũ nội viện học viên cũ này chuẩn bị đánh đội ngũ tân sinh, tiếng cười khẽ bỗng nhiên ở phiến rừng trống trải vang lên. Thanh thình lình vang lên làm cho đấu khí mới bắt đầu khởi động ở bên này thoáng bị kiềm hãm, tất cả ánh mắt đột nhiên dời theo phương hướng thanh vừa truyền đến , cuối cùng dừng lại thân cây trống trãi, ở nơi đó, biết từ khi nào xuất năm người, ba nam hai nữ trẻ tuổi, đứng sừng sững. Vị thanh niên cầm đầu mặc mặc áo bào đen , sau lưng đeo hắc xích rất lớn, đem thân phận của bọn họ biểu ra ràng.
      "Tiêu Viêm học trưởng. "
      Năm tên tân sinh bị vây khốn kia ánh mắt thoáng kinh ngạc dừng lại ở người thanh niên áo đen , sau đó cỗ mừng như điên nhất thời nổi lên mặt. Thanh hưng phấn nhịn dược hét lên, tại trong rừng rậm này tân sinh chỉ có chịu khi dễ, chi đội ngũ của Tiêu Viêm thể nghi ngờ là cọng cỏ cứu mạng ở trong lòng tất cả tân sinh. Bởi vì chỉ có nhóm của mới chân chính thành công đánh bại đội ngũ học viên cũ.
      "Ngươi chính là Tiêu Viêm? như vậy các ngươi là đội ngũ săn bắt "Hỏa Năng" của học viên cũ khắp nơi đó sao?"
      Nghe được tiếng hét, nét mặt thanh niên tóc dài hơi đổi, ánh mắt gắt gao chăm chú vào năm người Tiêu Viêm.
      "Rất tốt. nghĩ tới ngươi vậy mà vẫn còn có gan xuất ." Thấy Tiêu Viêm gật đầu , thanh niên tóc dài chậm rãi về phía trước từng bước, đấu khí mạnh mẽ từ trong cơ thể bạo phun ra. Bàn tay vung lên , bốn bóng người từ sau lưng lướt đến, chia ra đứng xung quanh thanh niên tóc dài, vị trí nhìn như tùy ý , nhưng là có chút xảo diệu. Trận hình như thế này của bọn họ có thể tùy thời ứng phó công kích đến từ bốn phương tám hướng.
      "Đem "Hỏa Năng" giao ra? Hoặc là , tự chúng ta động thủ?"
      Trận hình năm người hình thành, trong lòng thanh niên tóc dài tin tưởng tăng lên, ngẩng đầu hướng về phía Tiêu Viêm chậm rãi .
      "Lời này có thể sao?"
      Tiêu Viêm nhàng cười, khuôn mặt trong nháy mắt trở nên trầm nhìn thanh niên tóc dài. Trong con ngươi đen nhánh lúc này cũng lóe lên chút lãnh ý, thân hình khẽ rung giống như tia chớp màu đen xuất ở phía trước mặt cách vị trí thanh niên tóc dài hai thước, từ trong nắm tay thanh sắc đấu khí mạnh mẽ xuất , cuối cùng đọng lại ở phía quyền đầu thành lớp sừng màu xanh, theo năng lượng sừng xuất , lực lượng quyền đầu của Tiêu Viêm cũng đột nhiên bạo tăng.
      "Tiểu gia hỏa cuồng vọng!"
      Lạnh lùng nhìn Tiêu Viêm đơn độc đánh tới, thanh niên tóc dài cười lạnh, chưa mở miệng bốn tên đồng bạn bên cạnh cùng lướt đến, khoảng cách ngắn ngủn vài bước, trong nháy mắt tới. Bốn đôi quyền cước mang theo thanh nặng nề xé rách khí nổ vang, hung hăng cùng đánh tới Tiêu Viêm, bọn họ muốn mượn phối hợp ăn ý, hợp lực bốn người, kích chấn thương Tiêu Viêm.
      Thực lực của bốn gã học sinh khóa so với Tiêu Viêm kém hơn nhiều, uy lực khi cùng ra tay như vậy, cho dù là Tiêu Viêm cũng rất khó cứng rắn tiếp được. Song thế nhưng lại hết lần này tới lần khác tỏ vẻ thực để ý đến công kích của bốn người. Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm quyền ảnh thanh niên tóc dài phía sau kia, quyền đầu , đấu khí màu xanh ngưng tụ ngày càng nhiều.
      Ngay khi quyền cước mang theo kình khí hung hãn sắp chạm đến thân thể Tiêu Viêm, giữa trung đột nhiên có tiếng xé gió bén nhọn vang lên, chợt mắt mọi người hoa lên, liền thấy bốn bóng đen giống như thiết tháp, từ trời giáng xuống, cực kỳ chuẩn xác dừng ở bốn phía Tiêu Viêm. Sau đó, vang lên những tiếng nổ nặng nề liên tiếp phát ra từ chỗ trước mặt Tiêu Viêm, sóng năng lượng từ điểm tiếp xúc khuếch tán ra thổi cuộn lên thảm lá khô dày mặt đất tung lên cao, sau đó từ từ rơi xuống.
      "Phốc xuy. "
      Quyền cước của bốn vị học viên cũ bị xuất thình lình của Huân Nhi, Bạch Sơn, Ngô Hạo, Hổ Gia bốn người ngăn cản, đấu khí mạnh mẽ, làm cho những người phía trước run rẫy trận, trong nháy mắt sau, rốt cuộc chống đỡ được lực lượng mạnh mẽ truyền đến nhanh chóng, mặt đỏ lên, ngụm máu tươi điên cuồng bắn ra, thân thể giống như lá vàng trong gió mùa thu, bắn lộn ngược trở lại, cuối cùng hai mông lún sâu vào đống lá khô, vẻ mặt hoảng sợ.
      Ngay khi thân thể bốn vị học viên cũ bắn ngược lại trong chốc lát bóng đen cũng theo sát đến, người thình lình lướt tới giống như là quỷ mỵ xuất ở trước vẻ mặt đại biến của thanh niên tóc dài, hướng về mỉm cười. Cánh tay chấn động, quyền đầu được bao bọc bởi tầng sừng năng lượng màu xanh, nhanh như tia chớp xuyên qua phòng ngự của hai tay chéo nhau ở trước người thanh niên tóc dài, nện mạnh lên bả vai, ngay sau đó, kình khí phun ra, chỉ nghe tiếng răng rắc vang lên thanh thúy. Thân thể thanh niên tóc dài bắn ngược về sau, hai chân để lại mặt đất rãnh sâu dài, cuối cùng đánh lên thân cây, tiếng kêu đau đớn vang lên, máu tươi từ khóe miệng của chảy tràn ra, bàn tay gạt vết máu. Thanh niên tóc dài buông xuống khuôn mặt tái nhợt tràn đầy vẻ khó có thể tin, phải chi đội ngũ tân sinh này mặc dù thực lực cá nhân rất mạnh mẽ, nhưng phối hợp với nhau cũng là cực kỳ rời rạc đến thảm thương sao? Nhưng tại sao lúc này mới ngắn ngủn có hai ngày thôi mà họ ăn ý với nhau đến như thế này rồi?
      Mà năm tên tân sinh ở giữa vị trí trống trãi, đều trợn mắt há hốc mồm nhìn hai chi đội ngũ kia chỉ trong nháy mắt phân thắng bại. lúc lâu sau đó mới hít hơi lương khí, sợ hãi.
      Năm người này, sau khi hình thành chỉnh thể, đấu lực vậy mà mạnh mẽ đến mức độ này sao?
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 438: ĐẠI PHẢN KÍCH

      Xuy! "
      Nhìn hai tấm hỏa tinh tạp gối lên nhau mà quang mang ngừng lóe qua cho đến khi tối đen, tinh tạp số lượng lại lần nữa nhảy lên. Tiêu Viêm mỉm cười, tại hỏa năng hỏa tinh tạp của ước chừng chứa tới số lượng "74" rồi, như vậy tính ra, những hỏa năng này dường như cũng đủ cho ở bên trong nơi gọi là "Thiên Phần Luyện Khí tháp" tu luyện thời gian hơn hai tháng, thu hoạch như thế này có thể là rất lớn.
      "Thêm chi đội ngũ này nữa, đến thời điểm tại hẳn là có năm chi thua bởi trong tay chúng ta rồi."
      Huân Nhi đem tinh tạp của mình cất kỹ, liếc mắt nhìn năm người bị Tiêu Viêm đánh bất tỉnh sau đó theo thường lệ cột lên thân cây, cười dài : "Trừ hai chi gọi là Hắc – Bạch song sát kia, chúng ta còn có thể tiếp tục cướp ba chi đội ngũ nữa."
      "Bất quá rừng rậm quá lớn, muốn ở trong đây tìm được ba chi đội ngũ, có chút khó khăn a, mà khi tin tức của chúng ta lộ ra, chỉ sợ mấy đội ngũ này cùng lúc chạy tới bao vây chúng ta, mặc dù trải qua hai ngày huấn luyện này, chúng ta phối hợp với nhau tuy rằng so với trước kia mạnh mẽ hơn rất nhiều, nhưng đó cũng chỉ là đơn thuần ứng phó nhanh chóng với chi đội ngũ, hai chi mà , đó là cực hạn, ba chi, tuyện đối là bại." Hổ Gia trầm ngâm .
      Tiêu Viêm nhíu mày, lúc sau, ánh mắt quét về phía năm tên tân sinh trong khu đất trống vẫn còn ở trong trạng thái trợn mắt há hốc mồm, tâm chợt động, chậm rãi :
      "Bây giờ đội ngũ học viên cũ còn có tư cách tiếp tục tham gia cuộc săn, trừ Hắc-Bạch song sát chỉ còn có ba đội, cũng chỉ là mười lăm người, mà tân sinh chúng ta có hạn chế và bị mất tư cách nếu "Hỏa Năng" ít hơn "Mười ", cho nên ta nghĩ , bây giờ tân sinh còn lang thang trong rừng, hẳn là cũng ít. Rừng rậm này quá lớn dù bọ họ có bản đồ lộ tuyến, cũng rất khó ở trong khoảng thời gian ngắn ngủn như vậy, thành công rời ."
      "Ngươi muốn làm gì?" Nghe Tiêu Viêm , bốn người đều ngẩn ra, Bạch Sơn nhướng mày hỏi.
      "Tập hợp toàn bộ tân sinh lại, sau đó, tung ra tin đồn, hấp dẫn ba chi đội ngũ học viên cũ lại đây, họp lực lượng của tất cả tân sinh kết thúc bọn họ, các ngươi cho rằng như thế nào?" Tiêu Viêm thản nhiên .
      "Đem bọn họ hấp dẫn lại đây? Vậy cũng là ba chi đội ngũ học viên cũ a, nhất là đến lúc đó những tân sinh khác ngăn nỗi bọn họ, chúng ta đây chẳng phải là dê vào miệng cọp sao?"
      Nghe được đề nghị cực kỳ can đảm này của Tiêu Viêm, sắc mặt Bạch Sơn nhất thời có chút biến hóa, chỉ cần chi đội ngũ bọn họ phải trải qua phối hợp ăn ý mới có thể chiến thắng, nếu như là ba chi mà , người thất khẳng định là bọn họ, cũng muốn đem "Hỏa Năng" vất quả mới cướp đoạt được, lại đưa cho người khác nữa.
      "Điều đó nhất thiết phải cần quá nhiều tân sinh, chúng ta cũng tuyệt đối có thể chiếm được thượng phong, nên xem những tân sinh mới này, bọn họ có thể loạt vào top năm mươi tên của cuộc thi tuyển thực lực tự nhiên là yếu, chỉ là bởi vì nguyên nhân phối hợp với nhau , mới bị đội ngũ học viên cũ kích liền tan vỡ. " Tiêu Viêm lắc đầu .
      "Hơn nữa lúc này chúng ta cũng thể quay lại. Tìm cơ hội đưa bọn họ lưới bắt hết, vậy có thể tiết kiệm ít phiền toái. Chẳng lẽ các ngươi lại muốn sớm tới nội viện, biết chút về cái gọi là "Thiên Phần Luyện Khí tháp" sao?" Tiêu Viêm dang tay . Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      "Ân! Chúng ta tiêu hao ba, bốn ngày trời ở trong rừng rậm rồi, vẫn tiếp tục chần chờ cũng phải biện pháp." Ngô Hạo gật gật đầu , thanh trầm thấp .
      "Ta quan tâm, dù sao cùng lắm "Hỏa Năng" thu được lại tiếp tục trả cho bọn cũng được." Hổ Gia bĩu môi, nhìn phía Tiêu Viêm tiếp tục : " tại ngươi là đội trưởng, việc này, ngươi hạ quyết sách là được rồi. Đừng lề mề."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm lắc lắc đầu bất đắc dĩ, hành động này của là trưng cầu ý kiến đồng bạn, tới trong miệng nàng lại thành lề mề.
      "Ai. Được rồi. Lại tiếp tục nghe ngươi lần, hy vọng ngươi đừng thất bại."
      Nhìn thấy Ngô Hạo, Hổ Gia cũng ý kiến, Bạch Sơn cũng đành phải gật gật đầu. ràng, trải qua mài dũa hai ngày liên tiếp, tại ở trong đoàn đội này, uy tín của Tiêu Viêm làm cho Ngô Hạo, Hổ Gia ở trong lòng bọn họ có chút tin phục. Mà Huân Nhi vẫn đối với gì nghe nấy, bởi vậy, bên trong đoàn đội này, lời của Bạch Sơn , cơ bản là có cũng được mà có cũng chẳng sao. Ai làm theo kẻ có địa vị thấp chứ?
      Nhìn thấy lần nữa thống nhất ý kiến, lúc này Tiêu Viêm mới cười gật gật đầu, suy nghĩ chút, thình lình quay đầu đem ánh mắt ném về hướng năm tên tân sinh đất trống, chợt cười tới, bàn tay vừa lật, mấy bình thuốc chữa thương xuất ở trong tay, sau đó đem nó đưa qua: "Các ngươi sao chứ? "
      "Đa tạ Tiêu Viêm học trưởng ra tay, nếu , hôm nay sợ rằng lại tránh khỏi trận đòn."
      gã thanh niên nhìn như đầu lĩnh của đội ngũ này, có chút kích động tiếp nhận thuốc chữa thương Tiêu Viêm đưa tới, vẻ mặt cảm kích .
      "Ha hả, cùng là tân sinh, giúp đỡ lẫn nhau tự nhiên là việc nên làm." Tiêu Viêm vô tư cười cười, ánh mắt nhìn bọn họ chằm chằm, đột nhiên : "Các ngươi có muốn phản kháng những tên kia hay ?"
      Nghe vậy, năm tên tân sinh sửng sốt, bọn họ đương nhiên hiểu được trong miệng Tiêu Viêm "bọn họ" đó là mấy tên học viên cũ của nội viện , thoáng chần chờ chút, rồi cắn răng gật gật đầu, hai ngày qua, bọn họ chịu ít uất khí của những tên kia, nhưng bởi vì thực lực chênh lệch, chỉ biết phẫn nộ mà dám gì.
      "Nếu như vậy, ta muốn mời các ngươi giúp đỡ." Tiêu Viêm mỉm cười giọng .
      "Tiêu Viêm học trưởng cứu chúng ta lần, có việc gì cứ sai bảo."
      Nghe những lời của Tiêu Viêm, gã thanh niên vội vàng vỗ ngực , xem như có việc gì liền đáp ứng , mấy tên đồng bạn bên cạnh cũng kích động gật gật đầu.
      Nhìn thấy mấy người này đáp ứng dứt khoát như vậy, Tiêu Viêm cũng ngẩn ra, có lẽ là ngay cả chính biết, hành động mang theo đội ngũ *phản săn trở lại mấy tên ma cũ của , lưu lại ấn tượng khắc sâu ở trong lòng tân sinh lần này, dường như có tuyệt đại đa số đem Tiêu Viêm coi như thần tượng sùng bái trong lòng, vì lý do gì, đơn giản là có thực lực và sáng suốt gan dạ, cùng đối kháng với mấy tên học viên cũ khi dễ bọn họ ở bên kia!
      *Phản săn: Săn ngược trở lại.
      "Ha hả, vậy đa tạ mọi người, ta muốn nhờ các vị phân tán ra ,lấy hết khả năng ở trong rừng tìm kiếm những tân sinh khác, sau đó cho bọn họ biết, nếu muốn đem những tổn thất về "Hỏa Năng" lấy lại, cũng như tin tưởng lời của Tiêu Viêm ta , tất cả có thể tập hợp đến chỗ này, ta mang theo bọn họ, cùng mấy tên nội viện học viên cũ kiêu ngạo kia , làm hồi hung hăng!"
      Tiêu Viêm hướng về phía mấy người chắp tay, sau đó thấp giọng :" biết mấy vị có thể đáp ứng hay ?"
      "Hảo! Vừa lúc chúng ta cùng với số tân sinh có liên hệ, bọn họ bởi vì lo lắng bị học viên cũ bắt được, nên đều lẩn trốn ."
      khuôn mặt nổi lên chút nóng bỏng, năm tên tân sinh bị lời của Tiêu Viêm làm cho cảm động có chút nhiệt huyết sôi trào, bị ức hiếp nhiều ngày như vậy, giờ rốt cuộc cũng có thể phản kháng, bọn họ làm sao có thể hưng phấn cơ chứ?
      "Ân, thỉnh các vị tranh thủ thời gian, mặt khác, nếu ở đường mình gặp đội ngũ học viên cũ, trước hết cứ đem "Hỏa Năng" giao cho bọn họ, "Hỏa Năng" các ngươi tổn thất, Tiêu Viêm ta sau này bồi thường lại cho các ngươi." Tiêu Viêm trong lòng nhõm thở dài hơi, hướng năm người nhắc nhở .
      Nghe vậy , năm tên tân sinh đều gật đầu, chợt hướng Tiêu Viêm chắp tay , : "Tiêu Viêm học trưởng xin chờ chúng ta mang theo những tân sinh khác lại đây , chỉ cần có ngươi dẫn dắt, như vậy chúng ta cũng dám di theo ngươi bắt đầu phản kích mấy tên *hỗn đãn này!"
      *Hỗn đãn: thằng khốn; khốn nạn; đốn mạt; thằng đểu; đồ vô lại (tiếng chửi)
      xong , năm người liền nhanh chóng phân tán ra, dưới quan sát của Tiêu Viêm, nhanh chóng hướng giữa rừng rậm lẩn , sau đó giữa lúc lá cây còn rung động, biến mất thấy.
      "Hắc hắc, thu phục xong, kế tiếp, tân sinh chúng ta hội tụ, sau khi tụ tập lại, vậy đại phản kích liền bắt đầu rồi!" Tiêu Viêm đứng dậy, xoay người hướng về phía bốn người cười tủm tỉm .
      Có lẽ là bởi vì kỳ vọng có thể phản kháng nội viện học viên cũ, hiệu suất của năm tên tân sinh kia, xuất sắc đến nỗi làm cho Tiêu Viêm cũng có chút kinh ngạc, thời gian gần đến giữa trưa, có tân sinh bắt đầu lục tục cẩn thận xuất ở xung quanh mảnh rừng trống trãi này, sau khi bọn họ nhìn thấy Tiêu Viêm năm người xếp bằng nghỉ ngơi tại trong rừng, mới hoàn toàn tin tưởng, sau đó, trong rừng cây yên tĩnh, bóng người bắt đầu kéo tới, mà đương nhiên khi ánh mắt của bọn họ quét đến năm tên học viên cũ thân cây, ác khí trong lòng trầm tích hai ba ngày, rốt cuộc cũng dễ chịu đôi chút.
      Tân sinh từ các nơi hội tụ đến đây, đều cũng cực kỳ tự giác có quấy rầy năm người Tiêu Viêm nhắm mắt tu luyện, đám làm thành hình vòng trong, đem năm người Tiêu Viêm vây vào giữa.
      mặt đất trống trãi, theo thời gian trôi qua, càng ngày càng nhiều tân sinh từ trong rừng rậm lục đục lướt ra, ánh mắt của bọn họ , đều tự chủ được mà hội tụ người của thanh niên áo bào đen ở chính giữa khu đất trống, trong ánh mắt, mơ hồ mang theo vài phần sùng bái nóng bỏng.
      Lúc này, con mắt Tiêu Viêm nhắm chặt, rốt cuộc cũng chậm rãi mở ra, nhìn tân sinh hứng thú ngồi xếp bằng ở chung quanh, hơn nữa ánh mắt sáng ngời, khuôn mặt lên chút tươi cười vui mừng, số lượng này, làm cho thất vọng.
      "Các vị, các ngươi muốn đem oán khí chịu đựng hai ngày nay đưa trả lại cho mấy tên học viên cũ nội viện luôn tự cho là đúng kia ?"
      Khẩu khí Tiêu Viêm chậm rãi ra, thanh bỗng nhiên vang lên ở trong rừng.
      "Muốn!" Thanh tức giận chỉnh tề trầm thấp, đem lá cây trong rừng chấn cho run rẩy.
      Nhìn ấm ức nộ hỏa cùng oán phẫn dâng lên khuôn mặt mấy tân sinh bên kia, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, muốn, chính là loại tức giận từ phẫn nộ hội tụ lên!
      Nhánh cây trong rừng bỗng nhiên dao động trận, hai ba bóng người lướt ra, nháy mắt đảo qua mấy chục đạo ánh mắt giữa sân.
      "Tiêu Viêm học trưởng, chúng ta chiếu theo lời ngươi, đem vị trí của chúng ta lộ ra cho ba chi đội ngũ nội viện học viên cũ kia, tại bọn họ hướng bên này chạy tới!"
      "Hảo. "
      Bàn tay chém xuống chỗ mạnh, Tiêu Viêm đột nhiên đứng lên, ánh mắt nhìn chung quanh , tuy rằng mấy tân sinh bên kia hình tượng chật vật, nhưng trong mắt đều bị lửa giận tràn ngập, trầm giọng :
      "Các vị, núp thân hình cho tốt, hôm nay chúng ta cấp cho đám học viên cũ vênh váo tự đắc này cái tát đau! "
      Theo thanh Tiêu Viêm vừa dứt, gần bốn mươi mấy tân sinh giữa sân (tràng) nhất thời cực kỳ nhanh nhẹn xông vào bên trong đám cây cối rậm rạp chung quanh, gần như là trong nháy mắt, vốn khu đất trống đông đúc người giờ lại trở thành trống rỗng.
      "Mấy vị, chuẩn bị tốt , chúng ta nhổ cỏ, bứng gốc bọn chúng!" Tiêu Viêm hướng về phía Huân Nhi bốn người mỉm cười .
      "Ân! "
      Rừng cây rậm rạp, đỉnh đại thụ, hai gã lão giả ngồi xếp bằng lại mở hai mắt ra, cùng liếc mắt nhìn nhau cái, tiếng cười .
      "Hắc hắc, náo nhiệt đây rồi!"
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 439: CƯỜNG GIẢ ĐỐI CHIẾN

      Phía mảnh đất trống trải, năm người Tiêu Viêm ngồi xếp bằng nhắm mắt dưỡng thần. Cả khu rừng lúc này đều lâm vào trạng thái yên tĩnh, nhưng mà trong khí thoáng có chút áp lực báo hiệu bão sắp đến.
      màn yên tĩnh này biết kéo dài bao lâu. Lúc này, đôi mắt nhắm nghiền của Tiêu Viêm đột nhiên mở ra hướng về phía Bắc của khu rừng. Trong phạm vi linh hồn lực của Tiêu Viêm phát hơn mười hơi thở cường giả tại nơi đó.
      "Đến rồi". thở ra hơi, Tiêu Viêm cử động thân thể, trong đan điền đấu khí lưu chuyển từ chậm rãi đến như thác lũ từ giữa đến các kinh mạch trong cơ thể, khiến Tiêu Viêm cảm giác tràn đầy lực lượng. Trước trận đại chiến, Tiêu Viêm luôn muốn mình đạt trạng thái đỉnh cao.
      Nghe được lời nhắc nhở của Tiêu Viêm, bốn người Huân Nhi ngồi bên cũng mở mắt ra, khẽ gật đầu, đấu khí mang hào quang nhàn nhạt quanh thân họ như như cùng Tiêu Viêm đợi hồi đại chiến sắp tới.
      Lời Tiêu Viêm vừa ra rừng cây phía xa bỗng nhiên rung động mạnh, hơn mười bóng người từ nơi đó như những cái bóng thiểm lược xuất , những bàn chân cơ hồ như đồng thời đạp mạnh nền đất mang theo hơi thở mạnh mẽ như sóng cuộn hướng tới vị trí năm người Tiêu Viêm ngồi xếp bằng.
      "Ầm!"
      Ngay khi những hơi thở áp bách kia ập đến, năm thước chung quanh phạm vi năm người Tiêu Viêm chợt xuất năm cỗ ánh sáng đấu khí bất đồng từ trong cơ thể năm người bạo phát ra tạo thành tấm màn đấu khí bao bọc cả mảnh đất trống lại chống đỡ với luồng hơi thở cường hãn kia.
      " Quả nhiển là có chút bản lãnh, khó trách có thể kiêu ngạo như thế !". Nhìn thấy khí thế áp bách như vậy mà có nửa điểm tác dụng với năm người Tiêu Viêm, vị thanh niên khuôn mặt tươi cười trong mắt lên chút kinh ngạc khẽ cười .
      Tiêu Viêm chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt quét qua hơn mười người đứng đối diện bãi đất trống. Chính xác vừa vặn là mười lăm người. Như vậy, ngoại trừ đám Hắc – Bạch song sát ở ra ba chi đội ngũ tham gia cuộc săn toàn bộ tới đủ.
      Tiêu Viêm gật đầu, miệng mang theo chút ý cười :" Rốt cuộc đến đông đủ" – thanh quanh quẩn bãi đất trống.
      "Các ngươi chớ kiêu ngạo, dừng lại ở đây , giao tinh tạp ra đây"- tên thanh niên da màu biết vì duyên cớ gì mà sắc mặt có chút trở nên hơi trắng – liếc mắt nhìn năm người Tiêu Viêm :" Đừng tưởng rằng mình có vài phần thực lực liền muốn đánh vỡ quy tắc. nhiều năm nay, trong những "cuộc săn Hoả Năng" có quy tắc là để cho các học viên cũ tại khu rừng này hướng các tân sinh kiêu ngạo mà dạy chút quy cũ. Cái này đối với cuộc sống của các ngươi trong học viện sau này tốt hơn. Cho nên cái quy tắc này mới có thể tồn tại nhiều năm như vậy mà ai có thể đánh vỡ nó. Các ngươi nếu muốn trở thành người đầu tiên ăn tiệc, chỉ sợ là nên chuẩn bị tâm lý để trả cái giá rất đắt đó."
      Tiêu Viêm cười cười, bàn tay nắm Huyền Trọng Xích, chợt bóng đen với hình dáng Huyền Trọng Xích lên mang theo cỗ kình khí hướng mặt đất áp xuống khiến đám lá khô bị thổi bay tán loạn. liếc mắt về phía ba chi đội ngũ cái rồi :"Đừng với ta những thứ quy tắc cổ hủ gì gì đó. Các người có thể cướp "Hoả Năng" trong tay chúng ta, chúng ta vì cái gì mà thể? Chỉ cần có thực lực, con mồi và thợ săn tuỳ thời đều có thể thay đổi vị trí. Mà bây giờ, các người chính là con mồi của chúng ta."
      "Thực cuồng vọng, bất quá người như thế trước đây ta gặp qua ít. Nhưng những người đó cuối cùng ở trong học viện đều được thoải mái cho lắm." gã thanh niên thân hình cao lớn cười lạnh . Nhìn vị trí đứng của , tựa hồ cũng là đầu lĩnh của chi đội ngũ. có làn da xám trắng trông có chút quỷ dị, trông giống như pho tượng bằng nham thạch. Thân người bề ngang so với người thường phải lớn hơn ước chừng hai bên là cả vòng cánh tay, mang lại cảm giác tràn đầy lực lượng.
      "Ta thừa nhận các người đích xác rất mạnh. Bất quá vì thể diện của học viên cũ cho nên lúc này đây chúng ta cũng có ý định công bình chiến đấu." Tên thanh niên khuôn mặt tươi cười hướng về phía Tiêu Viêm nhún vai, sau đó hướng hai gã thanh niên lúc nãy chuyện :"Lăng Bạch, Tu Nham cùng nhau động thủ nào, chỉ với đội ngũ của ta muốn trong khoảng thời gian ngắn thu được thắng lợi e là có chút khó khăn."
      "Uhm"
      Lăng Bạch, Tu Nham thoáng trì hoãn chút liền gật đầu, cho dù phải mang tiếng là lấy nhiều đánh ít, bọn họ cũng phải cho đám tân sinh kiêu ngạo này bài học. Nếu để chuyện đám tân sinh này cướp ngược trở lại bị truyền vào nội viện, như vậy những học viên khoá tham gia vào "cuộc săn Hoả Năng" lần này tại Nội Viện thể ngốc đầu lên nổi.
      Hai người vừa gật đầu, mười lăm cỗ hơi thổ hùng hồn đột nhiên bạo phát tại giữa bãi đất trống. Những luồng hơi thở hình thành nên năng lượng dao động trực tiếp cuốn những đám lá cây héo khô mặt đất bay đầy trời. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      " có lỗi, kỳ chúng ta cũng có ý định công bình chiến đấu." nheo mắt lại nhìn hào quang đấu khí chói mắt phía đối diện, Tiêu Viêm cười cười, chợt vung tay lên, tiếng huyết sáo bén nhọn từ miệng phát ra vang vọng khắp khu rừng.
      Tiếng huyết sáo của Tiêu Viêm vừa hạ xuống, từ đám bụi rậm chung quanh, mấy chục bóng người đột nhiên phóng ra hình thành vòng tròn đem mười lăm tên học viên cũ bao vây lại. Tại bên ngoài cơ thể bọn họ, đủ loại màu sắc đấu khí ngưng tụ lại, mặc dù tính thực lực riêng lẻ từng người bọn họ thể so với đám học viên cũ này.
      Mấy chục cỗ đấu khi đồng thời xuất , tập trung thành phần khí thể của bọn họ.
      Khi mấy chục bóng người vừa xuất , sắc mặt ba gã thanh niên đầu lĩnh liền trở nên khó coi. Lúc này, bọn họ rốt cuộc hiểu được, sắc mặt thoáng trầm :" Những tin tức lúc trước, có phải các người cố ý tung ra?"
      Cảm thụ được 40 cỗ khí thế từ đám tân sinh kia, Tiêu Viêm trong lòng thở dài hơi. Có đám tân sinh này hỗ trợ, tin tưởng có thể đem ba chi đội ngũ này hoàn toàn tiêu diệt.
      "Hảo thủ đoạn a, nghĩ tới ngươi có thể quyết đoán như thế, đem toàn bộ tân sinh triệu tập đến đây." Tiêu Viêm điềm nhiên trả lời. Thấy thế, tên thanh niên kia trong thanh khỏi mang theo chút vẻ ngưng trọng và kinh dị.
      Tại "cuộc săn Hoả Năng" năm trước, cũng có ít tân sinh muốn hội tụ cả đám tân sinh cùng nhau hướng học viên cũ tranh đoạt. Nhưng phàm là những kẻ có thể thông qua cuộc thi tuyển vào Nội Viện, có kẻ nào phải là kẻ có thực lực! Muốn bọn chúng nghe lời người khác chỉ huy, tự nhiên là chúng muốn. Cho nên những cuộc săn Hoả Năng trước kia, rất hiếm có người nào có thể triệu tập tất cả tân sinh lại cùng nhau. Nhưng tại, Tiêu Viêm lại làm được, khó trách tự tin như vậy.
      "Quá khen." Tiêu Viêm cười nhạt, tay cầm Huyền trọng Xích chậm rãi nâng lên :"Làm phiền đem "Hoả Năng" giao ra đây, đồng bạn tân sinh chúng ta có rất nhiều người bị các người đoạt lấy, cho nên bọn họ cần lấy lại đồ của mình a."
      "Haiz" tên thanh niên kia thở dài tiếng, nghiền đầu hướng Lăng Bạch và Tu Nham noi :" Xem ra hôm nay chúng ta chỉ có thể liên thủ khổ chiến trận rồi."
      "Uhm, ta cũng muốn thử xem năm người đứng đầu lần thi tuyển năm nay rốt cuộc mạnh mẽ cỡ nào !" Tu Nham thân hình cao lớn chậm rãi siết chặt nắm tay, cơ bắp cánh tay nổi vòng lên trong như thép nguội, cơ thể kích thích phóng xuất lực lượng.
      "Bắt giặc trước bắt vua, đám tân sinh kia tuy nhiều, nhưng bọn họ so với tên Tiêu Viêm kia quá yếu. Đánh bại , đội ngũ tân sinh tự nhiên tan rã. Tô Tiếu, xem ra chúng ta ba người lần này phải hợp tác rồi."
      Lăng Bạch trong mắt loé lên chút sắc bén, liếc mắt cái liền nhìn ra nhược điểm trí mạng của đám tân sinh.
      "Được, lấy cứng đối cứng , mạnh mẽ xé rách tấm chắn của chúng."
      Nghe vậy, Tô Tiếu mỉm cười gật đầu, cánh tay nhàng hạ xuống, thanh chậm rãi truyền ra: "Ta cùng Lăng Bạch, Tu Nham ngăn ba tên đối diện, những người khác ngăn đám tân sinh kia cùng hai vị nữ sinh xinh đẹp."
      Nghe Tô Tiếu ra lệnh, mười hai tên nội viện học viên cũ đều gật đầu. Tân sinh mặc dù nhân số đông nhưng thực lực kém bọn chút, ngăn bọn chúng lại cũng phải vấn đề lớn.
      Thở ra hơi, Tô Tiếu chậm rãi bước ra từng bước, Lăng Bạch và Tu Nham bên cạnh cũng đồng thời bước ra. Mỗi bước chân đều khiến mặt đất rung động, ba cỗ hơi thở ước chừng lục – thất tinh Đại Đấu Sư từ trong cơ thể ba người bạo phát quét ngang mặt đất trống trãi.
      "Đây là trận cứng đối cứng giữa nam nhân với nhau a. Ngươi cùng Hổ Gia hỗ trợ đám tân sinh ngăn cản 12 tên học viên cũ kia ." Sắc mặt ngưng trọng nhìn khí thế ba người Tô Tiếu, Tiêu Viêm nghiêng đầu với Huân Nhi.
      "Uhm, Tiêu Viêm ca ca cẩn thận." khẽ gật đầu, cùng Hổ Gia chậm rãi lui về sau, Huân Nhi thân hình chợt loé liền nhập vào đội ngũ đám tân sinh.
      "Tên cao to kia, giao cho ta." Ngô Hạo đảo mắt qua ba người Tô Tiếu rồi dừng lại người tên da tay màu nham thạch, bình tĩnh . am hiểu lực lượng cùng tốc độ, bởi vậy khi chọn đối thủ tự nhiên là ưu tiên thiên hướng Lực Lượng.
      "Tên mặt trắng kia, để cho ta ." Bạch Sơn thoáng chần chờ chút, ánh mắt dồn người Lăng Bạch .
      " vậy vị Tô Tiếu học trưởng để cho ta tới lĩnh giáo ." Tiêu Viêm mỉm cười, huy động trọng xích trong tay mang theo tiếng gió, khiến đám lá khô mặt đất đều bị thổi bay.
      "A, nghĩ tới lại bị người ta sắp xếp lựa chọn ." Thấy hành động của ba người Tiêu Viêm, Tô Tiếu cười cười, bàn tay chậm rãi giơ lên, rồi đột nhiên hạ xuống, trong tiếng cười thoáng có chút sát khí :"Tốc chiến tốc thắng! Nhớ kỹ, được khinh thị, ba tên này đều rất mạnh!"
      "Uhm"
      Lăng Bạch cùng Tu Nham sắc mặt ngưng trọng gật đầu. Ba người hừ tiếng thân hình hoá thành ba đạo tàn ảnh, như ba tia chớp hướng ba người Tiêu Viêm mà tới.
      Ba người Tô Tiếu thoáng động đậy, ba người Tiêu Viêm cũng hô to tiếng, đồng thời biến mất tại chỗ, lúc xuất trở lại, sáu đạo nhân ảnh tới giữa mảnh đất trống mạnh mẽ đối chiến, trùng kích vào nhau
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 440: ĐẠI CHIẾN PHÁT SINH.

      "Thình thịch!"
      khu đất, sáu đạo nhân ảnh nhanh như chớp xé nát mọi chướng ngại của gian, ngay lập tức, tiếp xúc với nhau tại trung ương của khu đất. Trong lúc nhất thời, đấu khí giống như núi lửa phun trào, tràn ra giữa trung, đấu khí va chạm vào nhau hình thành nên trận *cuồng phong đấu khí mãnh liệt, đem tất cả lá khô mặt đất chấn thành tro bụi.
      *Cuồng phong: trận gió lớn
      Đối thủ của Tiêu Viêm, chính là thanh niên có tên gọi là Tô Tiếu, thể hình của nhất trong ba người đội trưởng, tuy nhiên dựa vào việc phân phó trước đó của , tên này hẳn là mạnh hơn hai gã còn lại ít, nếu lấy ngạo khí phát ra nét mặt của Lăng Bạch và Tu Nham, căn bản là để ý nhiều đến lời của . Nhưng mà vừa rồi, tất cả đề nghị của Tô Tiếu, cả hai đều có phản đối, hiển nhiên xem Tô Tiếu giống như thủ lĩnh.
      "Xuy!"
      Huyền Trọng Xích to lớn xé nát gian mà , giống như thái sơn áp đỉnh, mang theo đạo bóng đen mờ ảo cùng với luồng kình phong dữ dội, trực tiếp đánh thẳng vào Tô Tiếu ở trước mắt.
      Tại thời điểm đại xích cách đỉnh đầu của Tô Tiếu nửa thước, thân thể giống như chiếc lá bị cơn gió thổi bay, nhàng thối lui bước, mà đại xích mang theo kình phong lại quét qua mặt với khoảng cách chỉ có nửa tấc, kình phong chứa trong đó, làm cho đầu của Tô Tiếu phải bật ngửa ra sau.
      "Lực lượng rất mạnh." Hiểm hiểm tránh thoát khỏi đòn công kích bằng trọng xích của Tiêu Viêm, Tô Tiếu cười tiếng, chợt mũi chân điểm xuống đất chút, thân thể giống như có trọng lượng, đột nhiên vọt tới trước, trong nháy mắt liền tiến sát Tiêu Viêm, tay áo bào khẽ chấn động, chỉ thấy hai thanh chủy thủ màu đen dài khoảng hai tấc từ trong tay áo bay vào trong tay của Tô Tiếu, bàn tay chợt huy động giống như cái bánh xe gió, chủy thủ tiếng động mang theo từng đạo bóng mờ đến khi lốc xoáy lượn lờ mũi chủy thủ, đồng thời trực tiếp hướng về phía Tiêu Viêm bay tới tạo ra trận tàn ảnh làm cho người ta nhức đầu hoa mắt.
      Tốc độ công kích của chủy thủ nhanh tới mức kinh người, Tiêu Viêm tự nhận thể đạt được tốc độ đó, bất quá mặc dù thể làm được nhưng nếu phòng ngự phải quá mức khó khăn, Huyền Trọng Xích mặc dù thể tích lớn, trọng lượng của nó đồng dạng cũng là ưu thế khó có thể che dấu.
      Trọng xích bay trở về, liền giống như tấm chắn xuất ngay trước mặt Tiêu Viêm, mà đợt tấn công bằng chủy thủ gần như liên miên bất tuyệt của Tô Tiếu, cũng đều dừng ở thân xích, lập tức liền nghe thấy những tiếng đinh đương cùng với tia lửa bắn ra liên tiếp, chỉ trong khoảng thời gian mấy đợt hô hấp, Tô Tiếu điên cuồng huy động được gần 23 lượt chủy thủ, nhưng mà thế công như sấm sét của chủy thủ vẫn bị Tiêu Viêm toàn bộ chặn lại bằng sức phòng ngự kiên cố của trọng xích.
      Từ những đạo lốc xoáy lượn lờ tại quanh thân Tô Tiếu cho thấy, loại đấu khí mà tu luyện, hẳn là thuộc loại nhanh nhẹn cùng linh động đấu khí, Phong đấu khí. Bởi vậy, tốc độ nhanh nhẹn của , rất làm cho người ta kinh hãi.
      Sau khi nhìn thấy vòng công kích mãnh liệt có hiệu quả, vẫn có lui lại. Ngược lại dựa vào thân pháp nhàng giống như lá rơi của mình. ngừng tại quanh thân của Tiêu Viêm lượn lờ. Chủy thủ trong tay đôi lúc lại tạo nên từng đạo đường cong lạnh lùng. Nhắm vào những khe hở mà Tiêu Viêm tình cờ lộ ra . Lực sát thương của trọng xích trong tay Tiêu Viêm ở khoảng cách xa, đối với loại uy hiếp cực lớn. Bởi vậy thể để cho Tiêu Viêm có bất cứ cơ hội kéo dãn khoảng cách nào!
      Nếu đánh, cần phải áp bức cho đến khi đối phương còn lực để phản kích! Ở trong nội viện những lúc cùng người chiến đấu, Tô Tiếu đều dựa vào thân pháp cùng tốc độ công kích mà mình tự hào. Làm cho biết bao nhiêu kẻ khiêu chiến với thể phát huy ra được toàn bộ thực lực. Liền bị ép tới mức hoàn toàn rơi vào hạ phong.
      "Học viên có cấp bậc lục tinh đại đấu sư của nội viện. Quả nhiên thực lực rất mạnh!" Thân thể đột nhiên chấn động rất . Trọng xích trong tay của Tiêu Viêm giống như tấm lá chắn, mau chóng chuyển động ngừng chung quanh cơ thể. Dư quang trong ánh mắt ngừng quan sát chung quanh. Mặc dù thân pháp cùng với tốc độ công kích của Tô Tiếu vượt ngoài dự kiến, nhưng đối với người lấy linh hồn lực làm mắt như Tiêu Viêm mà . Mặc kệ đối phương xuất thủ lúc nào, đều bị thu vào trong lòng, sau đó liền bày ra phòng ngự. Bởi vậy, nhìn vào tình huống giống như là Tô Tiếu tiến hành mãnh liệt công kích. Nhưng đối với Tiêu Viêm lại tạo ra được nửa điểm uy hiếp.
      Mà dựa vào lần đầu tiên tiếp xúc. Tiêu Viêm cũng đại khái nắm được thực lực của Tô Tiếu. Trong lòng khỏi sợ hãi than tiếng. Tuổi của Tô Tiếu, có lẽ khoảng 25. Mặc dù tốc độ tu luyện như thế so với vẫn còn có chút chênh lệch. Nhưng tuổi như vậy mà có thực lực như thế. Cũng là rất giỏi rồi. Nhớ lại ngày Tiêu Viêm còn ở Gia Mã đế quốc, những cường giả cấp bậc đại đấu sư mà gặp được, ngoại trừ Nạp Lan Yên Nhiên có hoàn cảnh đặc thù ra. Đại đa số người có cấp bậc này đều ở vào tuổi trung niên. Hơn nữa, trong số đó, còn có phụ thân của Tiêu Viêm, Tiêu Chiến. Bởi vậy có thể thấy được, lấy thực lực của Tô Tiếu mà đặt ở bất kỳ chỗ nào trong Gia Mã đế quốc. Chỉ sợ đều bị mọi người gọi là thiên tài. Tại nội viện, lại tính là hiếm thấy.
      " hổ là địa bàn nòng cốt của Già Nam học viện a. Nội Viện này, càng ngày càng làm cho người ta tò mò" Tiêu Viêm thầm trong lòng chút. Cánh tay chấn động. Đại xích đột nhiên đánh về phía sau, cuối cùng đem hai thanh chủy thủ nhanh như tia chớp kia bắn ngược trở về.
      Tại trong lúc Tiêu Viêm còn chiến đấu mãnh liệt, ở địa phương khác, cũng là ầm ầm diễn ra những trận đấu làm cho người ta cảm thấy nhiệt huyết sôi trào. Trong lúc nhất thời, *nguyên bản là mảnh rừng yên tĩnh. Tiếng la hét, tiếng đao kiếm va chạm cùng với tiếng nổ của đấu khí vang lên ngừng, tựa như là tiếng pháo nổ, quang cảnh cực kỳ náo nhiệt.
      *Nguyên bản: Vốn dĩ.
      Đối mặt với Lăng Bạch có thực lực xấp xỉ với mình, Bạch Sơn cũng dám có chút chậm trễ, ngân thương trong tay giống như lôi điện, trong lúc mãnh mẽ huy động, lôi điện cắt qua khí mang theo từng đạo thanh "xuy,xuy"
      Đối với thực lực mà Bạch Sơn phát ra, Lăng Bạch cũng có chút cảm thấy ngoài ý muốn, sắc mặt dần dần ngưng trọng, trong tay thanh đại đao lấp lánh hàn quang, bổ mạnh, nâng lên, phía thân đao, hàn khí sắc lạnh, đao phong ngẫu nhiên xẹt qua áo bào của Bạch Sơn, liền làm cho da tay nổi lên ít điểm hồng.
      So sánh với cuộc chiến của Tiêu Viêm và Bạch Sơn, bên phía Ngô Hạo, cũng là làm cho người ta kinh hồn nhất, người thanh niên tên gọi là Tu Nham, vẫn chưa sử dụng vũ khí, chẳng qua trong lúc chiến đấu, toàn thân của cũng đều lượn lờ cổ đấu khí màu xám trắng, mà ở trong bao trùm của cổ đấu khí này , da tay vốn dĩ là xám trắng, trông càng giống như là khối đá núi, cảm giác giống như là loại lực lượng mạnh bạo đập vào trong mắt, trong lúc song quyền huy động, nắm tay cực lớn đánh ra trông giống như hòn đá bay tới, nếu là người nhát gan sợ là cũng dám cùng đấu cứng.
      Công kích của Tu Nham, hoàn toàn có nửa điểm hoa mỹ thuần túy là dựa vào lực lượng, nếu như đổi lại là người khác cùng đối chiến, có lẽ chọn phương thức tránh né. Mà Ngô Hạo lại giống như vậy, từ việc sử dụng trọng kiếm có màu đỏ của máu với kích cỡ xấp xỉ trọng xích của Tiêu Viêm cho thấy, lực lượng của đồng dạng cũng là có chút khủng bố, mà cũng đúng là như thế, đối mặt với công kích kiên cường của Tu Nham, thủy chung vẫn có thối lui nửa bước, huyết sắc đấu khí cuồn cuộn ngừng từ trong cơ thể mạnh mẽ tuôn ra, chợt trọng quyền huy động, mang theo những tiếng nổ mạnh bạo ngừng cùng Tu Nham lấy cứng đối cứng.
      Mà cách đánh tránh né của cũng làm cho Tu Nham càng đánh càng thấy sảng khoái. Tại bên trong nội viện, những lúc cùng người chiến đấu, rất ít người lại cùng chiến đấu như vậy, lập tức nhịn được vui sướng trong lòng, ngửa mặt lên trời cười to. Nhưng cười là cười, nắm tay của vẫn có nửa điểm chậm lại, ngược lại thế công càng thêm sắc bén, tiếng quyền phong vù vù vang lên, làm cho người ta đau cả màng nhĩ, trong vòng nửa thước quanh thân, phàm là lá khô bay lên dính vào nắm tay, liền bị chấn thành từng mảnh .
      Bên khu đất, chiến đấu ngừng phát ra tiếng nổ kịch liệt của năng lượng, sáu đạo bóng người cuốn lấy nhau, đấu khí như đao, những lúc ngẫu nhiên bắn ra liền đêm cây cối ở bên chém thành hai đoạn. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Ở bên ngoài của ba chỗ chiến trường, náo nhiệt nhất tự nhiên là phải thuộc về trận loạn chiến của đám tân sinh cùng với 12 gã *lão sinh, đấu khí với đủ loại màu sắc đem chiến trường vẽ lên những màu sắc sặc sỡ, trông cực kỳ huyễn lệ.
      *Lão sinh: Học viên khóa trước của nội viện.
      Tại trong vòng hỗn loạn, mặc dù tân sinh nhân số chiếm số lượng nhiều, nhưng lại chịu thiệt ở chỗ phối hợp ăn ý, mà trái lại là 12 tên lão sinh, chỉ có thực lực cá nhân hơn xa tân sinh, hơn nữa có thêm phối hợp ăn ý, do vậy mà hơn xa đội ngũ tân sinh. Bởi vậy, sau khi trận đấu bắt đầu, đôi lúc liền có tân sinh bị đánh bay từ trong vòng chiến ra ngoài. Thế nhưng hoàn cảnh tốt của tân sinh, ngay sau khi Huân Nhi cùng Hổ Gia gia nhập cũng là dần dần được xoay chuyển trở lại, bởi vì có người dẫn dắt, cho nên công kích của tân sinh dần dần trở nên quy cũ, cuối cùng Huân nhi cùng Hổ gia đều tự mình mang theo đám tân sinh, tựa như hai thanh đao nhọn, trực tiếp xé rách vòng phòng ngự của 12 danh lão sinh, đem đội ngũ của 12 người phân ra, từ từ thu thập.
      cần phải , Huân Nhi cùng Hổ Gia tác dụng quả cực kỳ trọng yếu, sau khi đem phòng ngự của đối phương đánh vỡ, đội ngũ của lão sinh có chút hoảng loạn cả lên, chỉ vẻn vẹn thời gian bảy tám phút, liền có thêm thân thể hai ba tên lão sinh đồng thời bị hơn 10 cú cả quyền lẫn cước mạnh mẽ đánh bay ra khỏi vòng chiến, sau đó là hộc máu rồi ngã xuống mặt đất.
      Cả chiến trường, lúc này đều trở nên gay cấn, trình độ chiến đấu thảm thiết tới mức làm cho người ta có chút trợn mắt há mồm, ngoại trừ có phát sinh tai nạn chết người, ít người bởi vì đỏ mắt mà đem đối thủ đánh thành trọng thương, ở trong đó có tân sinh cũng có cả lão sinh.
      Tóm lại, "Hỏa Năng cuộc săn" năm nay, chỉ sợ là làm oanh động cả nội viện, bởi vì nguyên nhân chính là trong vòng gần mười năm nay, lần đầu tiên xuất tân sinh đem lão sinh bức đến trình độ này.
      Ở trong lúc chiến đấu tiến vào thời điểm gay cấn, trận chiến của Tiêu Viêm rốt cuộc xuất biến cố.
      Trải qua hơn mười phút giao thủ, Tiêu Viêm gần như hoàn toàn hiểu được phương thức công kích của Tô Tiếu, kế tiếp, thế công như cuồng phong bạo vũ của có lẽ là cũng nên kết thúc.
      Dùng bàn tay nắm chặt trọng xích, Tiêu Viêm quát khẽ tiếng, thân thể giống như con quay xoay tròn ngừng, từng đạo bóng đen to lớn mờ ảo mang theo kình phong khủng bố, đem phạm vi hai thước xung quanh thân toàn bộ bao phủ.
      "Đinh!" Tiêu Viêm đột nhiên thu lại công kích, cũng làm cho Tô Tiếu có chút ngoài ý muốn, thân hình mau chóng lui lại, chủy thủ tinh xảo trong tay điểm vào thân xích, hơi hơi mượn lực, thân thể liền nhảy lên trung.
      Nhìn thấy Tô Tiếu nhảy lên , Tiêu Viêm khóe miệng xuất nụ cười lạnh, đột nhiên đem trọng xích trong tay cắm xuống đất, hai tay mau chóng kết ấn, chỉ nháy mắt sau, đầu hơi hơi ngửa ra phía sau, miệng hút vào hơi, chợt đột ngột mở ra, ngay lúc đó, đạo kỳ dị sóng chứa tiếng hổ gầm từ miệng Tiêu Viêm bạo rống mà ra.
      Tiếng hô vừa mới từ trong miệng Tiêu Viêm rống ra, đem Tô Tiếu ở đối diện với cảm giác như bị đạo tiếng sấm mạnh mẽ tại trong đầu ầm ầm vang lên, trong nháy mắt, đầu óc Tô Tiếu đường như là rơi vào loại trạng thái ngây ngất, mơ mơ màng màng.
      Sư hổ toái kim ngâm! Tiêu Viêm tại trước khi vào nội viện, liền bước đầu tu luyện thành công loại đấu kỹ sóng này, giờ đem ra thi triển, lấy được hiệu quả khả quan!
      Mặc dù trạng thái ngẩn ngơ của Tô Tiếu chỉ kéo dài trong nháy mắt, nhưng trận chiến quyết liệt lần này, chỉ trong cái chớp mắt, thắng bại liền phân biệt ràng !
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 441: THẮNG LỢI BẮT ĐẦU XUẤT .

      Khoảnh khắc thất thần trong chốc lát biến mất, Tô Tiếu nhất thời khôi phục lại chút thanh tỉnh. ràng dưới loại tình huống này mà xuất khắc thất thần ắt phải trả giá rất đắt.
      Dự đoán của hề sai, sơ hở bậc này, lấy nhãn lực của Tiêu Viêm mà , sao có thể dễ dàng buông tha cho được, bởi vậy, ngay khi Tô Tiếu phục hồi thanh tỉnh được chút, bàn chân đạp đạp mặt đất, năng lượng từ lòng bàn chân bạo phát, dư chấn trực tiếp đem mặt đất chấn cái thành cái hố sâu cả nửa tấc, mà Tiêu Viêm, cũng nương theo cổ lực bắn mạnh mẻ, thân hình nhoáng lên, thân pháp quỷ mỵ, cái hô hấp, liền xuất ngay đỉnh đầu Tô Tiếu, bàntay nắm chặt, hoàn mỹ mang theo lực lượng đấu khí vô cùng hùng hồn, hung hăng đánh xuống đỉnh đầu Tô Tiếu.
      Giống như bàn tay của Cự Nhân, kình khí chứa bộc phát trực tiếp xé rách khí, tiếng xé gió bén nhọn tạo ra thanh trầm thấp, hội tụ lại cùng chỗ, làm trong lòng nảy sinh cảm giác sợ hãi thể chống cự
      Trong chớp mắt, cảm giác sợ hãi trong Tô Tiếu tràn ngập, quay mắt nhìn về phía đòn thế như trời giáng kia củaTiêu Viêm đánh tới, tronh khoảnh khắc, chỉ kịp cấp tốc vận chuyển đấu khí trong cơ thể, cuối cùng tại lúc quang mang đại thịnh, lớp áo giáp đấu khí màu xanh nhạt, ngưng tại phía thân thể mà bao bọc tránh những bộ vị yếu hại.
      Kình phong đánh tới trước mặt Tô Tiếu, kích ngay ngực, đấu khí yên lặng trong giây lát, sau chợt giống như ngọn núi lửa bùng nổ phun trào, phóng xuất ra cổ lực lượng cực kỳ mạnh mẽ!
      "Bát Cực Băng!"
      Trong lúc nhất thời, cổ năng lượng gợn sóng, đột nhiên từ điểm tiếp xúc giữa hai người, hình thành vòng tròn, mãnh liệt khuếch tán ra bên rừng cây rậm rạp, năng lượng gợn sóng thổi quét qua, đại đa số đều cũng bị cắt đứt ngang thân, những chiếc lá cây xanh biếc bao phủ cả mảnh đất trống.
      "Răng rắc"
      Theo năng lượng gợn sống khuếch tán phát ra, bỗng nhiên những thanh răng rắc thanh thúy mà chói tai ở giữa trung vang lên. Đồng tử Tô Tiếu bị che khuất liền ánh lên tia kinh hãi . Từng đạo vết nứt nhanh chóng lan tràn toàn bộ lớp áo giáp được che kín. Đấu khí rốt cục chịu nổi gánh nặng. Răng rắc tiếng. Những mảnh vụn từ người Tô Tiếu rơi xuống vỡ ra như những ánh sao băng tung bay đầy trời. Lặng yên hóa thành mảnh hư vô.
      hoàn toàn hóa giải được kình lực quyền của Tiêu Viêm, cổ kình khí mạnh mẽ ăn mòn xuống. Khuôn mặt Tô Tiếu đột nhiên lên mảnh hồng nhuận, ngay tức vết máu từ khóe miệng chảy xuống. lát sau, rốt cuộc cũng nhịn được. Phun ra ngụm máu tươi đỏ sẫm. Thân thể như hề có trọng lượng bốc lên trung sau đó rơi xuống mặt đất cách vô lực.
      Ngụm máu tươi trong miệng Tô Tiếu phun ra khi còn cách thân thể Tiêu Viêm khoảng thước liền bị khí lực cực nóng bốc hơi hóa thành hư vô. Mũi chân của Tiêu Viêm ở điểm cái. Thân thể lăng dừng ở Huyền Trọng Xích. Mà sau khi rơi xuống đất. Sau lưng liền phát ra thanh như của vật thể từ nặng nề rơi xuống đất. Hơi hơi nghiêng đầu nhìn lại. Chỉ thấy Tô Tiếu sắc mặt tái nhợt nằm ở bên trong đống lá khô. Trong mắt của tia hoảng sợ đọng lại.
      Thực lực ước chừng luc-thất tinh Đại Đấu Sư. Sức mạnh của Tiêu Viêm là ngoài dự đoán của mọi người, dưới chiêu "Sư Hổ Toái Kim Ngâm" đối thủ lộ ra sơ hở trí mạng. Cuối cùng bị Tiêu Viêm bằng chiêu công kích trời giáng. Đánh bại cách triệt để.
      Lắc lắc nắm tay hơi có chút chết lặng. Bàn tay Tiêu viêm lại lần nữa nắm chặt chuôi Huyền Trọng Xích. Ánh mắt mang theo chút lạnh lẽo đảo qua mấy chỗ khác vẫn giằng co cực kỳ hỗn loạn. Tiếng quát lạnh như băng đột nhiên truyền ra : "Tô Tiếu bị đánh bại. Các ngươi còn muốn tiếp tục ?"
      Đột ngột xuất tiếng quát như vậy. Như tiếng sấm nổ vang lên bên tai mọi người. Giờ khắc này. Nhất thời trong chiến trường hỗn loạn bỗng trở nên yên tĩnh cách lạ lùng. thanh của các loại đao kiếm va chạm vang lên huyên náo lúc này bổng nhiên ngừng lại. Tất cả ánh mắt đều hướng về phía phát ra thanh kia nhìn. Cuối cùng dừng lại Huyền Trọng Xích cầm trong tay của Tiêu Viêm, sau đó dời mắt về hướng thân thể bất động củaTô Tiếu nằm mặt đất.
      "Tô Tiếu dĩ nhiên cũng bị đánh bại?!"
      Tất cả ánh mắt đều nhìn người Tô Tiếu chợt dừng lại, khuôn mặt Lăng Bạch cùng Tu Nham liền tái nhợt như tờ giấy trắng kia, phải biết rằng, trong ba người bọn họ, nếu là nếu bàn về thực lực cùng uy tín, Tô Tiếu chính là người xếp vị trí đầu lĩnh, mà bọn họ vô luận như thế nào cũng nghĩ đến, trận chiến lần này, thế nhưng lại là người đầu tiên bị đánh bại, nhưng ràng là bị đánh bại cách chóng voáng như thế.
      "Tên gia hỏa này, tay thực chất là loại vũ khí gì?" ánh mắt cấp tốc chuyển từ người Tô Tiếu sang người Tiêu Viêm mà dừng lại, tay cầm Huyền Trọng Xích, trong mắt hai người Lăng Bạch cùng Tu Nham, đều là xuất chút khiếp sợ mãnh liệt, tại bọn họ mới hiểu được.
      Tuổi so với đại đa số mọi người ở đây đều hơn chút, thế nhưng lại có thể tụ tập nhiều tân sinh cùng chỗ, thực lực như thế, đừng là tân sinh, cho dù là ít lão sinh ở bên trong nội viện, cũng chỉ sợ là đều phải là đối thủ của .
      "Đội trưởng?! tiểu tử, ngươi xuống tay tàn nhẫn như vậy! Các huynh đệ, mẹ nó, liều mạng cùng bọn họ, nếu là bị đám tân sinh đánh bại, sau này ở trong nội viện làm sao có thể sống yên ổn?" chợt khí im lặng bao trùm giữa sân, bỗng nhiên có tiếng hét lên đầy phẩn nộ, chợt ba đạo thân ảnh bao trùm đấu khí, đột nhiên xuyên qua chiến trường hỗn loạn, nhắm thẳng hướng Tiêu Viêm đánh phủ xuống.
      Đột ngột xuất tiếng quát lớn, đánh tan yên lặng ở giữa sân, cũng là làm cho trong mắt những người kia nảy lên chút hung ác, trong nội viện, thanh danh có chút trọng yếu, bọn họ cũng muốn danh tiếng mất , cách khác, cũng đúng như lời nọ, còn như thế nào mà sống yên ở trong Nội Viện ?
      Khí thế hung ác mạnh mẽ xuất , đấu khí còn sót lại trong cơ thể những học viên cũ lần nữa phát ra mạnh mẽ, sau đó hung hãn đánh tới đội ngũ tân sinh bị tổn thất nghiêm trọng, xuống tay lúc này, dĩ nhiên bị nhiều người cho là rất tàn nhẫn!.
      vất vả mượn oai danh đánh bại Tô Tiếu, chấn nhiếp đám người kia, Tiêu Viêm cũng nghĩ tới tại thời điểm này bị người tới quấy rầy , lập tức trong lòng giận dữ, lạnh lùng nhìn về hướng mà ba đạo thân ảnh đến, đột nhiên bàn tay buông Huyền Trọng Xích, bàn chân bước tới bước, thân thể lùi mà tiến tới, thân hình nhoáng lên cái, chủ động vọt vào bên trong vòng vây của ba người, đồng thời trong lòng bàn tay, kình khí vô hình bạo phát mà ra, đánh sâu vào trận hình của ba người bọn họ làm cho bọn họ lảo đảo
      "Bạch Sơn, Ngô Hạo, tốc chiến tốc thắng! cần hạ thủ lưu tình!
      Đấu khí màu xanh hoàn toàn bao trùm lên toàn bộ thân thể, Tiêu Viêm trầm giọng quát, chợt thân hình lóe lên, thân pháp như quỷ dị liền xuất ngay tại phía sau gã học viên cũ, chưởng nhanh như chớp oanh kích bả vai của , kình khí mạnh mẻ trực tiếp đem người kia lảo đảo, cuối cùng giống như cái bị bông bị đánh bay ra khoảng khá xa, đầu chạm mạnh vào thân cây, rớt xuống đất lập tức hôn mê.
      Lúc này Tiêu Viêm, thoát ly khỏi trói buộc của Huyền Trọng Xích, tốc độ của tăng lên ít, mặt khác hai gã học viên cũ chỉ bằng dựa vào chấn động khí mới có thể phân biệt được phương hướng của Tiêu Viêm, bất quá loại bổn nghe gió đoán vị trí này, bọn họ ràng phải cực kỳ am hiểu, bởi vậy mất mấy phút thời gian, hai người liền trúng thêm vài quyền nặng, bọn họ lại tiếp tục kiên trì chịu đau khổ thêm khoảng bốn năm phút đồng hồ, rốt cục thân thể mềm nhũn nằm liệt xuống, tạm thời mất tri giác.
      Thực lực ba người bọn họ, tại lúc đầu ước chừng lúc đầu đạt được Đại Đấu Sư cấp bậc, đối với tân sinh bình thường mà , có thể xem như là người nổi bật, nhưng đối với cấp bậc của Tiêu Viêm lúc này cùng với kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, giải quyết bọn họ thực chút khó khăn, mà ba người bọn họ có thể bằng vào phối hợp đối phó với Tiêu Viêm kéo dài thời gian khoảng mười phút, cũng là cực kỳ bất phàm rồi. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Dù sao, thực nhìn vẻ bên ngoài của Tiêu Viêm cũng chỉ là lục tinh Đại Đấu Sư mà thôi, bởi vì người nhiều năm lưng đeo Huyền Trọng Xích rất nặng, tốc độ, lực lượng, thậm chí là chịu đựng, đều là vượt qua xa những Đại Đấu Sư bình thường, thậm chí, sau khi Tiêu Viêm thoát ly khỏi trói buộc của Huyền Trọng Xích, khi thi triển đấu kỹ thân pháp, tốc độ của chỉ sợ có thể cùng Đại Đấu Sư cấp bậc thất tinh thậm chí là bát tinh mới có thể so sánh được.
      Đương nhiên, Tiêu Viêm cũng có ý định tại thời điểm chiến đấu đều dùng thân pháp đấu kỹ tránh né, Tiêu Viêm đại đa số là bằng vào nhanh nhẹn để tiến hành.
      Cứ cho dù là như thế, Tiêu Viêm muốn đánh bại ba gã lão sinh vừa mới bước chân vào cấp bậc Đại Đấu Sư cũng phí quá nhiều sức lực.
      Tiêu Viêm cùng ba gã học viên cũ dây dưa trong khoảng thời gian 10 phút đồng hồ, ba trận chiến khác cũng đến hồi kết thúc
      Lúc Bạch Sơn cùng Lăng Bạch đối chiến, thực lực của hai người bọn họ cũng có khác biệt là mấy, bất quá người trước ràng là tu luyện công pháp cùng đấu kỹ đều so với người sau cấp bậc cao hơn rất nhiều, bởi vậy, mặc dù song phương mới bắt đầu chiến đấu đều khó phân biệt cao thấp, chỉ khi nào trận chiến đấu càng kéo dài, chỗ tốt của công pháp cao cấp mới được phát huy tối đa, dần dần thể được vượt trội, tại thời điểm đấu khí của Lăng Bạch bắt đầu thoáng có chút ảm đạm, Bạch Sơn lại như cũ đấu khí tràn đầy,kéo dài trong 10 phút thời gian như vậy, rốt cục thi triển ra toàn bộ công kích uy lực, đem Lăng Bạch sắc mặt tái xám chấn bay về phía sau.
      Lăng Bạch trong nháy mắt lùi bước, ngân bạc trường thương nhanh như chớp xuyên qua khí, tiếng xuy vang lên, đâm về phía yết hầu liền ngừng lại, toàn thân cứng ngắc đứng yên đồng thời giơ lên hai tay
      Nhìn thấy Lăng Bạch lựa chọn nhận thua, khuôn mặt còn đọng lại ít mồ hôi dẫn bình tĩnh trở lại, cho thấy chiến thắng này thực cũng phải nhàng như tưởng
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :