Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 432: ĐỘI TRƯỞNG

      Trong khu rừng rậm rạp . Ánh mặt trời len lõi từ khe hở lá cây chiếu xuống . Chiếu xạ thành nhiều điểm sang lên đám lá khô phủ kín cả mặt đất. Làm cho toàn bộ khu rừng lên vó vẻ mộng ảo .
      Trong khu rừng tĩnh lặng, bỗng nhiên vang lên tiếng bước chân, thanh từ xa đến gần, lát sau, năm đạo nhân ảnh chậm rãi xuất , năm người trông có vẻ là tiểu đội, nhưng lại ngừng tranh cãi ầm ĩ với nhau , thanh mắng nhiếc vang lên bén nhọn, quanh quẫn trong khu rừng
      "Oạch, các vị là nhàn rỗi a, dĩ nhiên dưới loại tình huống này mà còn có tâm tình nhàn nhã để cãi nhau!". thanh trêu tức nhàn nhạt đột nhiên vang lên. Năm thân ảnh di chuyển đột nhiên cứng đờ lại, vội vã ngẩng đầu, nhìn lên nhánh cây phía đầu họ, có năm người thanh niên đứng, ngực họ đều đeo loại huy chương giống nhau. Mà lúc này, năm người thanh niên mang theo vẻ mặt giễu cợt nhìn năm người phía dưới, giống như là mèo thấy chuột vậy.
      " Các người đến đây là để cướp cái gọi là Hỏa Năng? " trong nhóm năm người, gã có thân hình cao lớn cười lạnh , có thể đứng vào danh sách 50 người trong ngoại viện của Già Nam Học Viện, tự nhiên thực lực kém, đối với những thanh niên đồng lứa quá kiêng kỵ.
      "Thông minh " nhánh cây, người thanh niên có vết sẹo uốn éo mặt, chợt cười mỉm : "Các ngươi biết mục đích của chúng ta, vậy cũng cần nhiều lời, giao ra Hỏa Năng, miễn cho da thịt chịu khổ, các ngươi thấy thế nào ?"
      "Nằm mộng ?" gã thanh niên gầy yếu , nhưng khi lời vừa dứt, bóng người đột ngột phóng tới trước mặt , bong ảnh liền xuất trước mặt , luồng kình phong phá rách khí đột nhiên xuất , như là thiểm điện, đá cước mạnh vào bụng của thanh niên gầy yếu, nhất thời, thân thể thanh niên gầy yếu bắn ra phía sau rồi nện vào thân cây, phun ngụm máu tươi bắn ra, sau vài lần cố gắng thế như vẫn thể đứng lên!
      "Mẹ nó, lên!" nhìn đồng bạn bị đánh, tên thanh niên có dáng người cao lớn giận dữ, gầm lên tiếng, định động thủ, nhưng mà thanh của vừa mới thoát ra khỏi miệng, lập tức nghe phía sau vang lên loạt thanh trầm đục, vội vã nhìn lại nhìn thấy 3 vị đồng bạn biến thành đống bị thịt bị đá dồn vào góc, tại bên cạnh bọn họ, ba gã thanh niên đứng khoanh tay, mặt mang đầy vẻ khinh thường .
      "Huynh đệ, ta mặc kệ ngươi trước kia ở ngoại viện hung hăng như thế nào, nhưng khi tiến vào Nội Viện, là rồng ngươi phải cuộn mình lại, là hổ ngươi phải nằm xuống, những điều này là do học trưởng chúng ta trãi qua vô số lần da thịt bị đau đớn mà tổng kết ra, hôm nay là ta miễn phí ban tặng cho ngươi" nở nụ cười lạnh, bỗng bên tai thanh niên cao lớn đột khởi, bóng ảnh giống như thiểm điện tiến đến, đại quyền vung lên, hung hăng nện lên khuôn mặt , thanh niên kia liền ngã xuống đất, miệng phun đầy máu tươi
      " muốn tiếp tục bị đánh tự mình đem hỏa tinh tạp lấy ra" tên có vết sẹo uốn éo mặt xoa xoa nắm tay, thản nhiên .
      Nghe được lời . Năm tên tân sinh sắc mặt đều trở nên khó coi. Cắn răng, trong lòng thầm nghĩ hảo hán sợ cái thiệt trước mắt, đem cái gọi là hỏa tinh tạp lấy ra.
      Tiếp nhận tạp phiến trong tay năm người. khuôn mặt thanh niên lên chút hưng phấn, hung hăng hôn lên tạp phiến cái. Sau đó vung tay lên phân phát bốn tấm còn lại cho bốn đồng bọn của mình. Tay vừa lật. tạp phiến mà lam nhạt xuất ở trong tay. Tinh tế nhìn kỹ. Phía tạp phiến màu lam dĩ nhiên xuất con số 47 có màu hỏa hồng.
      tay cầm tạp phiến đen nhánh. tay cầm tạp phiến màu lam nhạt. Sau đó thanh niên có vết sẹo đem chúng dí sát vào nhau. Dùng sức chà xát. Nhất thời , 2 tạp phiến lóa ra hào quang. Lát sau, hào quang mờ dần. Chẳng qua lúc này con số mặt tạp phiến màu lam biến thành 50. Trái lại tạp phiến màu đen kia cũng là từ 5 biến thành 2 .
      "Cái quy củ rườm ra chết tiệt! Còn phải lưu lại cho tân sinh "Hỏa Năng" trong hai ngày, là lãng phí "nhìn thấy con số còn sót lại tấm tạp phiến đen nhánh. Tên mặt thẹo nhất thời bĩu môi. Cực kỳ khó chịu .
      " thôi, Lâm Cách. Chúng ta phải nắm bắt thời gian tiếp tục đim tìm các đội ngũ khác. Vất vả lắm mới có tư cách tham gia "cuộc săn Hỏa Năng". Nếu thể mang về "Hỏa Năng" dùng trong 6 ngày. Chúng ta lần này thua lỗ lớn a". Mặt khác, gã thanh niên đem hỏa tinh tạp trong tay cất kỹ. Sau đó đem tấm tinh tạp đen nhánh trả lại cho tên tân sinh may kia. Quay đầu với tên thanh niên mặt sẹo.
      "Ân. thôi" tên thanh niên bị gọi là Lâm Cách gật gật đầu . Quay mặt về phía 5 tân sinh vừa cười vừa : "Những tên nhóc đáng thương. Đây là hậu quả của việc hiểu chuyện. Sau này nhớ lâu chút. Sang năm các ngươi cũng có thể giống như vậy. Đến "cuộc săn Hỏa Năng" mà cướp đoạt của tân sinh nha". Đừng ghi hận. Bởi vì đây là trải nghiệm đầu tiên mà tân sinh vào Nội Viện phải qua. Haha. ! "
      Cười to tiếng, Lâm Cách vung tay lên, năm người liền nhanh chóng phóng về phía đám cây, sau đó hướng sâu vào bên trong mà , lưu lại năm tên tân sinh ủ rũ, mặt mày xanh mét .
      Sau khi đội học viên cũ ly khai, mấy tên tân sinh kia sau khi uể oải lúc lâu, đều mang vẻ mặt trầm cố gắng đứng dậy.
      Liếc mắt nhìn nhau cái, rồi phân tán ra, mỗi người mỗi ngã.
      nơi cây cối rậm rạp cách nơi này hơn vài chục mét, năm đạo nhân ảnh náo bên trong, nơi ánh mắt họ hướng đến, chính là địa phương mà năm tên tân sinh rời , hiển nhiên tràng cảnh trước đó của đội tân sinh cũng được họ chứng kiến ràng .
      "Xem ra hỏa năng ở bên trong tinh tạp có tác dụng cực kỳ trọng yếu , nếu vị tất những tên kia phải làm như thế" chậm rãi thu hồi ánh mắt, Tiêu Viêm nhìn tấm tinh tạp đen nhánh trong tay có số 5 lớn, thấp giọng .
      "Ân!"
      " Mấy người Huân Nhi khẽ gật đầu, mục đích cướp đoạt của những tên kia cực kỳ ràng, cái họ cần chỉ là Hỏa Năng". .
      " thôi, những tên kia rồi, chúng ta cũng ở đây được khoảng thời gian rồi, chẳng phải Tô trưởng lão , tới đích càng sớm phần thưởng càng hậu hĩnh sao, nên tiếp tục lãng phí thời gian nữa". Bạch Sơn nhíu mày, thúc giục!
      "Chờ chút." Tiêu Viêm vung tay lên ngăn cản mọi người lại , người phía sau nhướng mày , thanh lạnh lùng vang lên "Ngươi lại làm sao vậy"
      Tiêu Viêm liếc liếc mắt cái , chậm rãi : "Ta mặc kệ chúng ta có mâu thuẫn với nhau như thế nào, tại chúng ta hợp lại thành đội, do đó ta cho rằng, chúng ta cần phải biết đoàn kết tinh thần, nếu , tiểu đội tân sinh lúc nãy chính là tấm gương sang cho chúng ta."
      Hổ Gia gật gật đầu, đội học viên cũ kia từ lúc ra tay cho tới lúc phối hợp vơi nhau đều cực kỳ ăn ý, ràng là họ thường xuyên ở cùng chỗ, thực lực của họ cũng kém đoàn người của mình bao nhiêu, nếu là đơn đả độc đấu mà , có lẻ năm người chúng ta có thể đạt được thắng lợi, mà nếu là đoàn chiến với ăn ý của họ, đối phó với đội ngũ rã rời của chúng ta, chỉ sợ cũng quá khó khăn để đánh bại!
      "Vậy ngươi có ý kiến gì?" Hổ Gia con ngươi sáng ngời nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, nhíu mày hỏi
      "Nếu là đoàn đội, đương nhiên cần có thủ lĩnh, đó là người chỉ huy và phân phối, ý của ta là trong năm người chúng ta chọn ra người chỉ huy, nếu chi chúng ta chiến đấu riêng rẻ, năm bè bảy mảng, chỉ sợ rất khó mà thuận lợi ra khỏi nơi này từ bên trong vòng vây của những tên học viên cũ mạnh mẽ kia, Tiêu Viêm chậm rãi "
      Nghe vậy, mấy người Hổ Gia đều ngẩn ra, ngập ngừng trong chốc lát, sau đó đều gật đầu, lời của Tiêu Viêm cũng sai, đoàn đội có chỉ huy so với đoàn đội rời rạc khả năng phát huy ra sức chiến đấu khác rất nhiều!
      "Vậy chức vị Đội trưởng này do ai đảm đương?" Ngô Hạo, toàn thân bao bọc bên trong áo bào, trầm mặc hồi lâu, sau đó đem nan đề lớn nhất hỏi ra.
      vừa thốt lên xong, Tiêu Viêm mấy người đều lâm vào trầm mặc, sau lát, Huân Nhi cước bộ khẽ nhúc nhích, đứng ở bên cạnh Tiêu Viêm, nàng dùng hành động biểu lộ lựa chọn của mình.
      Nhìn thấy hành động của Huân Nhi, sắc mặt mấy người Bạch Sơn đều có chút biến hóa khác nhau, sau lúc lâu, Hổ Gia nhíu chặt mày cũng lắc đầu bất đắc dĩ : "Được rồi, nể mặt Huân Nhi, ta tin tưởng ngươi lần"
      xong cũng tới bên cạnh Tiêu Viêm, đem ánh mắt hướng về mặt hai người khác.
      "Thực lực của ngươi ta phục, tạm thời nghe ngươi chỉ huy, ý kiến" Ngô Hạo thanh trầm thấp, chậm rãi vang lên, mà cũng về phía Tiêu Viêm.
      Sắc mặt có chút khó coi nhìn Tiêu Viêm đứng bên cạnh ba người, Bạch Sơn ánh mắt lóe lên ngừng.
      "Bạch Sơn, nếu là ngươi muốn,vậy bốn người chúng ta phải trước." Tiêu Viêm ánh mắt nhìn chằm chằm Bạch Sơn, thản nhiên .
      "Ngươi" nghe vậy, Bạch Sơn biến sắc, chỉ biết oán hận gật gật đầu, bước hướng Tiêu Viêm, thanh lạnh lùng : "Được rồi, ngươi bây giờ, là đội trưởng của đội ngũ chúng ta, bất quá ta trước, đừng có lợi dụng chúng ta xung phong, chúng ta cũng phải là những tên ngốc cầm cờ bị sai khiến đâu."
      "Việc này là tình của cả đoàn đội chúng ta, tự nhiên ta để mình ai gánh vác" Tiêu Viêm nhìn thoáng qua bốn người, con ngươi đen nhánh bỗng lóe lên chút tia sáng sắc bén, giọng : "Nhưng! tại ta là đội trưởng, vậy chúng ta rời chỗ này đến khu rừng rậm phía trước, ta hi vọng các ngươi đối với ta hai lòng mà gây ra những chuyện bất lợi cho, đến lúc đừng trách Tiêu Viêm ta, chúng ta cũng phải lần đầu tiếp xúc với nhau, tính tình ta thế nào, các ngươi hẳn , lúc trước có thể làm cho các ngươi nằm ở phòng cứu thương 7 ngày, lúc này đây, ta vẫn có thể "
      Nghe được trong ngôn ngữ Tiêu Viêm chứa lời cảnh cáo, Hổ Gia bĩu môi, nhưng cũng phản đối, Ngô Hạo gật gật đầu, mà Bạch Sơn khóe miệng khẽ run rẩy hồi, sau lúc khá lâu, mới từ kìm nén được áp lực trong lòng mà hồi phục.
      Nhưng mặc kệ ba người phản ứng như thế nào, ít nhất, tại danh nghĩa Tiêu Viêm nắm được quyền chỉ huy, kế tiếp, mới là thực là hành động.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 433: PHẢN THƯỞNG (CƯỚP ĐOẠT NGƯỢC LẠI)

      Trong lúc rừng rậm rậm rạp im lặng, bỗng nhiên lá cây hơi rung rung, vài nhân ảnh theo nhánh cây phóng ra, chợt thân hình như linh hầu điểm lên thân cây, thân thể lại lần nữa vọt tới trước ,sau vài cái như thế , thân hình rất nhanh biến mất trong rừng cây.
      "Dừng lại!"Trong lúc di chuyển,bàn taynhân ảnh dẫn đầu bỗng nhiên chợt dựng thẳng, Sau đó mặt bốn đạo thân ảnh đó là cực kỳ nhanh nhẹn dừng ở thân cây, sau đó đem ánh mắt mê hoặc đầu nhìn về phía trước hướng người thanh niên áo đen.
      "Làm sao vậy?" Hổ Gia ánh mắt đảo ở chung quanh, nhưng chưa phát có động tĩnh gì, khỏi có chút nghi hoặc thấp giọng .
      "Có người tới, trước thân." Tiêu Viêm ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm về phía bên trái, linh hồn lực xuất sắc cho phép cảm giác được năng lượng sống vĩ đại của cây cối, người khác thể cảm giác được động tĩnh, nhưng lại là có thể phát trước bước, điểm này làm cho ở giữa cuộc săn rất khó bị vây vào bị động
      Nghe thấy lời của Tiêu Viêm, trừ bỏ Huân Nhi, Hổ Gia mấy người đều có chút ngạc nhiên, bọn họ vẫn chưa cảm giác được có hơi thở tiếp cận, bất quá nhìn Tiêu Viêm sắc mặt, thêm vào thân phận đội trưởng tại của , ba người cũng đành phải khẽ gật đầu, chợt năm người thân hình đồng thời di động, nhanh chóng xông vào đám cây cối rậm rạp phía dưới.
      Ước chừng năm phút sau khi đám người Tiêu Viêm núp, ở khoảng rừng cách đó xa, bỗng nhiên có tiếng gió rất truyền đến, chợt năm đạo thân ảnh dần dần lên, cuối cùng dừng lại cách chỗ nấp của đám Tiêu Viêm xa, ánh mắt lợi hại chậm rãi quét qua cây cối im lăng xug quanh.
      Ánh mắt xuyên thấu qua khe hở cây cối, Tiêu Viêm năm người tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào năm tên trung niên nội viện cách đó xa.Xem xét hơi thở từ người bọn họ thẩm thấu ra, mấy người kia thậm chí đều là ở cấp bậc sao đại đấu sư.
      Những người này tuy rằng thực lực thấp, nhưng so sánh với năm người Tiêu Viêm, lại vẫn là phải kém hơn ít, hơn nữa đám người Tiêu Viêm cũng phải chim non hiểu chuyện, bởi vậy tự nhiên là ở phía sau làm ra cái gì cần thiết.Cho nên, sau khi tìm tòi lát, năm tên trung niên đều phải bất đắc dĩ rời .
      Sau khi năm người rời khỏi.thân thể Bạch Sơn nhúc nhích muốn đứng lên nhưng Tiêu Viêm lại khẽ biến sắc :"Đừng nhúc nhích!".
      "Ngươi nhăn cái gì? Mọi người rồi." Khó chịu trước khiển trách của Tiêu Viêm. Bạch Sơn nhịn được trả lời. Nhưng mà ngoài miệng tuy rằng như vậy ,thân thể lại dám có cử động quá lớn.
      Tiêu Viêm để ý đến mà đem ánh mắt hướng tới địa phương lúc trước năm người kia biến mất. Mà nhìn thấy hành động như vậy đám người Bạch Sơn cũng là ngẩn ra.
      Trong lúc khí yên lặng lượn lờ ở rừng rậm, qua gần ba bốn phút sau, nhánh cây chỗ ánh mắt đám người Tiêu Viêm nhìn bỗng nhiên lại rung lên trận. Chợt vài đạo nhân ảnh ra.Xem diện mạo bọn dĩ nhiên lại là đám người trước lúc đó bỏ . Lập tức sắc mặt Bạch Sơn khẽ biến. Có chút phẫn nộ.
      "Làm gì có ai!? Ngươi đúng là nghi thần nghi quỷ, thời gian của chúng ta cũng thể lãng phí như vậy." người nhánh cây nhìn cảnh vật xung quanh chút động tĩnh , lắc lắc đầu, xoay người đối gã thanh niên thân thể gầy gò .
      Thanh niên kia đành bất đắc dĩ gật đầu. Trì hoãn :"Ta tu luyện chính là mộc thuộc tính đấu khí. Bởi vậy cảm giác của ta ở trong rừng rậm so với người bình thường phải nhạy cảm hơn rất nhiều. Lúc trước có lẽ là ảo giác a. thôi." xong lời cuối cùng. cũng là có chút quá xác định. Chỉ tiếng. Sau đó xoay người hướng chỗ rừng rậm còn lại lao . Sau đó, Bốn đạo nhân ảnh gắt gao theo.
      "Học viên trong nội viện đều quả là có điểm đặc sắc." nhìn năm người kia xa dần, Tiêu Viêm lúc này mới chậm rãi từ giữa đám cây cối đứng lên, thở dài, nếu phải mình có linh hồn cảm giác lực cường đại dò xét, chỉ sợ vừa rồi bị mấy tên gian xảo kia phát .
      Hổ Gia mấy người cũng trong đám cây cối, đều tự đứng lên, ánh mắt trước tiên nhìn nơi đám người kia rời rồi đều chuyển dời lên người Tiêu Viêm, Hổ Gia cùng Ngô Hạo, cho dù là Bạch Sơn, ko ít nhiều trong mắt đều là có tia tin phục, ít nhất, lúc trước bọn họ phát ra tung tích đối phương , nhưng Tiêu Viêm khả năng phát trước, hơn nữa cứu bọn họ ra khỏi tình thế bị bắt gặp, chỉ với điểm này, chức đội trưởng của Tiêu Viêmcũng là rất thành công rồi.
      " thôi, Trải qua trận hỗn loạn, chúng ta tại cũng biết bị vây ở phương hướng nào, thể cứ như vậy lung tung xông vào" Tiêu Viêm khẽ cau mày, chậm rãi .
      "Ta cảm thấy chúng ta nên nghĩ biện pháp tìm chút tình báo về khu rừng rậm này cùng nhân số và thực lực của học viên khóa trước tham gia cuộc săn? cách khác, cứ như thế đường mạnh mẽ xông tới, khó tránh khỏi cuối cùng bởi vì thiếu thốn tin tức của đối phường, mà làm cho chính mình lâm vào cục diện bị bao vây, có lẽ chúng ta nên hướng mắt về phía môt đội ngũ học viên khóa trước có khi có thể lấy được thắng lợi, bất quá nếu trong chiến đấu vài đội nữa hấp dẫn đến, ta nghĩ, chúng ta chỉ sợ cũng thể chiến thắng toàn bộ. Chẳng biết tại sao đám đệ tử nội viện này tựa hồ kinh nghiệm chiến đấu rất phong phú " Huân nhi thoáng chần chờ chút, bỗng nhiên mở miệng .
      Nghe vậy, đám người Tiêu Viêm thoáng ngẩn ra, chợt trầm ngâm chút, gật gật đầu, theo như lời Huân nhi cũng ko sai, tại địa phương quen này sinh hoạt, đứng lung tung, sớm hay muộn bởi vì gặp ít đội ngũ có thực lực mạnh mẽ mà bị giảm tốc độ xuống.
      "Người có tin tức tình báo tại địa phương này giường như cũng chỉ có đám học viên nội viện thôi? Chẳng lẽ lại kiếm được tình báo trong tay họ?" Bạch Sơn cau mày .
      Bàn tay Tiêu Viêm chậm rãi vuốt vuốt cằm, qua lát sau, mới trầm ngâm :" trước đoạn nhìn xem, nếu có cơ hội xuống tay, chúng ta có lẽ có thể lựa chọn đội ngũ học viên nội viện để xuống tay. Chúng ta cũng phải đội ngũ bình thường có thể so sánh. Nên chỉ cần cẩn thận chút, ko kéo hai đội đến là có thể "sực" được đội.".
      "Ách?" Nghe được lời này của Tiêu Viêm, mấy người Hổ Gia nhất thời vẻ mặt ngạc nhiên, các tân sinh khác nghĩ biện khác trốn còn được, mà hôm nay Tiêu Viêm lại có chủ ý muốn đánh đám nội viện đệ tử?
      "Việc nầy quá mạo hiểm ." Bạch Sơn lắc lắc đầu, hơi có chút đồng ý.
      "Các vị, mài đao uổng công chặt củi, nếu để cho tự chúng ta tại khu rừng rậm này mày mò đến khi nào? Hơn nữa, các ngươi cũng có thể nhìn thấy đám học viên nội viện đối với cái gọi là "Hỏa năng" này thèm dãi ra sao, ta nghĩ, thứ này ở nội viện cũng là cực kỳ trọng yếu? Nếu bọn họ có thể cướp đoạt "Hỏa năng" của chúng ta, vì cái gì chúng ta thể cướp đoạt lại của bọn họ? Đỡ cho ngày sau phải hối hận, giờ mạo hiểm chút cũng mệt." Tiêu Viêm phất phất tinh tay .
      Nghe vậy, Hổ Gia cùng Ngô Hạo khóe mắt lóe sáng chút, thoáng có chút trầm ngâm, sau lúc lâu hai người gật gật đầu mạnh:"Có thể thử xem.".
      Nhìn thấy hai người có phản đối, Tiêu Viêm lúc này mới thở dài nhõm hơi, quay đầu đem ánh mắt hướng Bạch Sơn, mỉm cười :"Còn ngươi sao?".
      Sắc mặt ngừng biến ảo trước ánh mắt chăm chú của bốn người Tiêu Viêm, lát sau, Bạch Sơn hung hăng cắn chặt răng: "Được rồi, thử xem, bất quá ta đề nghị trước, nếu xuất cái gì ngoài ý muốn, đến lúc đó ngươi là đội trưởng phải phụ trách chặn hậu đấy."
      Cười tủm tỉm gật gật đầu, Tiêu Viêm còn chớ Bạch Sơn xong vung tay lên : "Nếu mọi người ý kiến thống nhất, như vậy thôi, bị người đánh cướp, bằng đánh cướp lại người."
      Tiêu Viêm dẫn đầu khẽ nhích thân hình, cả người hóa thành đạo bóng đen xuyên qua, tiến vào trong đám cây cối rậm rạp. Phía sau, mấy người Huân nhi gắt gao theo.
      Để quyết định sách lược kế tiếp, lúc sau, đám người Tiêu Viêm bắt đầu đem lực chú ý đặt ở vài đội ngũ học viên khóa , trong khoảng canh giờ, bọn họ lần lượt gặp ba đội, nhưng cuối cùng đều là bởi vì ba đội này khoảng cách gần nhau quá, nên thể buông tha cho cơ hội xuống tay này.
      Trong cây cối rậm rạp, năm người Tiêu Viêm nhìn lại lần nữa đội ngủ học viên nội viện bay qua đỉnh đầu. Bất đắc dĩ lắc đầu, có thể cảm giác được, ở phía Bắc cách bọn họ khoảng 100 mét, còn có đội dừng lại, dao động chiến đấu ở nơi này khẳng định truyền tới đó, bởi vậy, vì để bảo hiểm, chỉ có thể tiếp tục buông tha cho lần này.
      Tiêu Viêm ra dấu với mấy người phía sau cái, vì thế, đấu khí bắt đầu khởi động trong bốn người, lại phải lẫn nữa hóa thành yên lặng.
      lâu sau khi đội ngũ học viên nội viện kia , Tiêu Viêm vừa muốn đứng dậy dẫn người rời , cước bộ lại dừng chút, nghiêng đầu đem ánh mắt hướng phía Bắc nghe ngóng. cảm giác được, nơi đó có đội ngũ đột nhiên ngừng lại.
      "." Thoáng chần chờ chút, Tiêu Viêm vung tay lên, chợt mang theo bốn người giống như chuột , xuyên qua cây cối rậm rạp hướng phía Bắc tới.
      Năm phút đồng hồ sau, đám người Tiêu Viêm thân hình đột nhiên dừng lại, ánh mắt xuyên thấu qua khe hở giữa cành lá rậm rạp, nhìn phía bên ngoài chỗ đất trống.
      Lúc này, khoảng đất trống, mười đạo bóng người ngừng chớp , mà cách khoảng, có gã trẻ tuổi hộc máu ngất, chỉ vẻn vẹn sau hai, ba phút đồng hồ, năm người tân sinh ít tuổi hoàn toàn bị thua, bị vây thành đống giữa khu đất. Mà xung quanh bọn họ, năm tên nam trung niên, lười nhác đứng thẳng , đấu khí nhàn nhạt nắm tay bọn họ co duỗi .
      Nhìn nhìn cảnh tượng ở khu đất trống, Huân nhi Hổ Gia bốn người, đều đem ánh mắt hướng về phía Tiêu Viêm, hiển nhiên, bọn họ chờ hạ quyết định. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Đôi mắt híp lại, linh hồn lực của Tiêu Viêm giờ phút này mở ra phạm vi lớn nhất, lát sau, đôi mắt chậm rãi mở, chợt khẽ gật đầu.
      "Chậc chậc, hôm nay là vận khí tốt, gặp hai ba đội tân sinh , ha ha, thu hoạch tồi." đất trống, gã thanh niên áo lam nhìn tinh tạp của mình hơn ba thiên "Hỏa năng", khỏi liếm liếm miệng, cười .
      "Các vị học đệ, đa tạ nhé, về sau nếu phục, có thể ở nội viện tìm chúng ta, tùy thời chờ các ngươi khiêu chiến, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là các ngươi có đủ "Hỏa năng", ha ha." Thanh niên áo lam hướng về phía năm tên tân sinh thần tình xanh mét phất phất tinh tạp trong tay, cười tủm tỉm .
      " thôi, tìm kiếm mục tiêu kế tiếp." Thanh niên áo lam vung tay lên, bốn gã đồng bạn của tiếp đó là xoay người, đối với còn lại phương hướng định lao .
      " cần đâu cả, chúng ta ở đây này.".
      Ngay tại lúc năm người thanh niên áo lam xoay người, bổng tiếng cười nhàn nhạt ở nhánh cây vang lên, người trước vội vàng ngẩng đầu, lại nhìn thấy ở thân cây xung quanh đất trống, biết khi nào xuất ba nam hai nữ năm người trẻ tuổi đem bọn họ vây quanh ở tại trong đó.
      Đoàn người thanh niên áo lam đều là bị năm vị tân sinh bỗng nhiên xuất kinh ngạc chút, hơi có chút thất thần, Đám tân sinh năm nay phải giống như đám chuột cùng nhau chạy trốn sao? Như thế nào mấy tên này thậm chí còn dám quang minh chính đại xuất ở trược mặt bọn họ?
      ", nữ hài tử xinh đẹp, các vị, lát xuống tay nên nhàng, bằng lưu lại ấn tượng xấu, ngày sau có thể mất cơ hội ." lát sau, năm người thanh niên áo lam rốt cục phục hồi tinh thần lại, ánh mắt đảo qua mấy người thân cây, cuối cùng ánh mắt đặt ở chỗ hai đứng, nhất thời tiếng cười trêu tức vang lên.
      "Còn ba tên kia sao?"Có gã đồng bạn cười hỏi.
      Nghe vậy, thanh niên áo lam khẽ cười cười, trong mắt lên chút khí thế hung ác, khoanh tay có chút bất đắc dĩ :"Nếu mà tân sinh kiêu ngạo như thế, chúng ta làm học trưởng tự nhiên là phải dạy dỗ bọn họ tốt chút để làm sao sinh tồn trong nội viện a? Cho nên, trước hết để cho bọn họ thấy máu chút, phương thức này là cách hữu hiệu nhất giúp bọn họ nhận thức được mình và nên bảo trì thái độ như thế nào trong nội viện .".
      "Hắc hắc." Nghe được lời của , bốn gã trung niên học viên bên cạnh cười cười, chợt ngẩng đầu, trong ánh mắt tràn ngập ác ý nhìn chằm chằm ba thanh niên thân cây.
      "Thực lực miễn cưỡng ở hai sao đại đấu sư, người sao, cần kéo dài, tốc chiến tốc thắng, nhớ kỹ, tên cũng để chạy trốn!" Nhàn nhạt nhìn năm tên nam trung niên bãi đất trống, Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn Huân nhi Bạch Sơn bốn người, nhắc nhở .
      "Ân." Bốn người khẽ gật đầu, liếc mắt nhìn nhau cái, thân thể bộc phát, đấu khí hùng hồn bạo dũng mà ra, chợt thân hình động đậy, sau đó xuất nhanh như tia chớp
      Khi đấu khí cường thịnh hùng hồn từ trong cơ thể đám người Huân nhi phóng ra, sắc mặt năm người thanh niên áo lam dưới đám đất trống rốt cục biến đổi, dựa vào hơi thở mà xem, năm tân sinh này thậm chí so với bọn đều phải mạnh mẻ hơn rất nhiều!
      "Mẹ nó, lần này đá phải cục sắt rồi !Đám tân sinh này sao lại mạnh như vậy?" đạo ý niệm cực kỳ ổn rất nhanh lên trong đầu, thanh niên áo lam vung tay lên, chưa kịp kêu đồng bạn lui ra, đạo bóng đen đột nhiên quỷ dị xuất ở trước mặt , trước nhân ảnh đó, đồng tử mắt hơi co lại, nắm tay chứa đấu khí mạnh mẻ, có trì hoãn chút nào hướng đầu bóng đen đánh tới.
      Nháy mắt khi thanh niên áo lam ra quyền, thân hình bóng đen xoay chuyển, kình khí bén nhọn, cư nhiên trực tiếp làm cho trong khí truyền tiếng nổ nặng nề, nắm tay giống như tia chớp , bất luận tốc độ hay là lực lượng, đều hơn xa công kích của thanh niên áo lam!
      "Lần này lật thuyền dưới mương a!" Cảm thụ được lực lượng cùng với tốc độ khi bóng đen ra quyền, thanh niên áo lam trong lòng đột nhiên nổi lên chút kinh hãi, nhìn thấy khuôn mặt thanh tú mang theo chút lãnh ý, cùng với đôi ngươi tối đen như mực.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 434: CÔNG DỤNG CỦA HỎA NĂNG

      Hai nắm tay đều mang theo đấu khí mãnh liệt, chỉ trong nháy mắt liền ầm ầm va chạm. Nhất thời, lá khô dưới chân hai người đồng loạt bị thổi bay lên.
      "Phốc xuy."
      Tại lúc hai quyền trực tiếp va chạm vào nhau, lam y thanh niên mới cảm nhận được lực lượng phát ra từ quyền của Tiêu Viêm kinh khủng đến cỡ nào. Vừa mới tiếp xúc cổ cảm giác chết lặng từ lan tràn từ cánh tay. Cuối cùng cổ kình lực làm cho người khác biến sắc ào ào tuôn ra, từ điểm tiếp xúc nắm tay truyền vào trong cơ thể.
      Vì vậy, ngụm máu tươi trực tiếp phun ra từ trong miệng của .
      Mồm miệng phun máu, lam y thanh niên mau chóng lui lại hai bước. Khuôn mặt lên mảnh hung quang, thân thể chấn động, đấu khí màu lam nhạt từ trong cơ thể mãnh liệt phun ra ra. Cuối cùng hình thành bộ áo giáp màu lam ngay cơ thể Nhưng ngay tại lúc đấu khí áo giáp của vừa mới thành hình, bóng đen giống như quỷ mị hiên ra ngay trước mặt , tiếng cười lạnh vang lên, lập tức lam y thanh niên chỉ cảm thấy hoa cả mắt, cơn đau đớn từ lồng ngực truyền tới. Cuối cùng cảm giác được thân thể mình đột nhiên bị đánh bay , va mạnh vào thân cây. Lại ngụm máu tươi từ trong miệng trào ra. Gắng gượng cúi đầu nhìn, lại hoảng sợ nhận ra rằng, đấu khí áo giáp vừa mới tạo thành dưới kích vừa rồi bị đánh cho tan tành.
      Thân thể chợt rút lại giống như con tôm, lam y thanh niên còn chưa kịp ngẩng đầu vài đạo thanh rất lớn vang lên bên tai. Mà bốn gã đồng bọn của lúc này mặt mũi đầy máu lăn đến bên cạnh, vẻ mặt của lúc này lại là mảnh kinh hoàng.
      ôm lấy ngực, bàn chân ngay lúc này xuất ở trước mặt của . thanh bình thản vang lên : "Nếu muốn tiếp tục bị đánh, vậy thử động đậy chút , ta cũng ngại đá thêm mấy đá đâu" Lời vừa ra, lam y thanh niên cả người đều run lên. Sau đó mang theo vài phần run rẩy mà ngẩng đầu lên. Nhìn vào hắc bào thanh niên cùng hai nam hai nữ đứng ở trước mặt, trong mắt dâng lên vài phần kinh sợ : "Các ngươi muốn làm gì ?"
      "Ta hỏi, các ngươi đáp." Tiêu Viêm nhìn xuống năm tên lão sinh hoảng sợ kia, bàn tay chậm rãi nắm Huyền Trọng Xích ở sau lưng, bất chợt xích ảnh mang theo tiếng gió rít lớn, cắm vào mặt đất phía trước mặt lam y thanh niên, trọng xích kích cỡ to lớn, mang đến cho người ta cảm giác áp bức rất lớn.
      "Ngươi muốn hỏi cái gì ?" Lam y thanh niên nuốt xuống ngụm nước bọt, cũng là chậm rãi trấn định chút, bất kể như thế nào theo như quy định, tại trong rừng rậm này được phép ra tay giết người, nếu xảy ra chuyện như thế các vị trưởng lão từng giờ từng phút quan sát mọi động tĩnh lập tức xuất , người vi phạm bị chiếu theo tình huống nặng mà trừng phạt. Bởi vậy, ngoại trừ lo lắng phải chịu nỗi đau đớn về da thịt ra, cũng phải lo lắng đến chuyện mất mạng.
      "Rừng rậm này có lớn ?" Tiêu Viêm trầm ngâm chút, đầu tiên là hỏi vấn đề đơn giản nhất nhưng cũng lại là vấn đề trọng yếu. Nếu là rừng rậm lớn phải chuẩn bị cho việc phải chiến đấu trong khoảng thời gian dài. Nếu là có lẽ có thể thay đổi chiến lược, dùng sức mạnh mạnh mẽ xông qua.
      "Rất lớn" Lam y thanh niên trả lời. Làm cho Tiêu Viêm còn biết làm gì hơn là thở dài hơi.
      "Có biết lối nào trong rừng ?" Tiêu Viêm liếc nhìn lam y thanh niên cái, bỗng nhiên đưa tay ngăn lại. Nghiêng đầu đối Huân Nhi bốn người : "Các ngươi đều bắt người đem thẩm vấn. Sau đó chúng ta lại đối chứng. Nếu là đáp án của người nào khớp, vậy đừng trách chúng ta độc ác. Mặc dù nơi này thể đánh chết người, nhưng mà nếu là lỡ tay đánh thành trọng thương chắc là cũng tính là phạm quy ."
      Lời cuối cùng, Tiêu Viêm quay đầu lại nhìn về phía lam y thanh niên khẽ cười .
      Lời của Tiêu Viêm làm cho năm người bọn lam y thanh niên sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi. Hành động đó gần như làm cho ý nghĩ muốn dối trong lòng của họ hoàn toàn tiêu tan.
      Hổ Gia đám người theo như lời đều tự mang vị lão sinh. Hướng bên bước , lúc Ngô Hạo xoay người bước , nhịn được bỏ lại câu : "Hảo thủ đoạn."
      Tiêu Viêm cười cười, xoay người lại nhìn vào người lam y thanh niên ở trước mặt, chậm rãi : "Bây giờ trả lời ."
      "Có bản đồ đại khái, nhưng quá chi tiết, bản đồ này là tại lúc tham gia hỏa năng liệp bộ tái mua ở trong nội viện, tốn của chúng ta ngày "Hỏa Năng"." Lam y thanh niên cười khổ tiếng, ngoan ngoãn lấy ra tờ giấy thô ráp đưa cho Tiêu Viêm.
      "Các ngươi phải rất xem trọng "Hỏa năng" sao? Thế nào mà lại bỏ ra ngày "Hỏa Năng" mua mảnh giấy này ?" Tiếp được mảnh giấy, nhìn thấy phía vẽ loạn đống đường cong lớn màu đen, làm cho Tiêu Viêm khóe miệng thoáng co lại chút, cái này cũng có thể tính là bản đồ sao?
      " người nào chịu bỏ ra, nhưng đây là thứ nội viện cưỡng chế phải mua, mua được." Nhắc tới đều này, lam y thanh niên khóe miệng run run mang theo vẻ mặt có chút đau lòng, nghiến răng nghiến lợi mà , ban đầu tại mua cái vật có mấy tác dụng này, tim cũng là chảy máu a, nếu vì tham gia cuộc săn có thể từ trong tay tân sinh cướp được "Hỏa Năng", có đánh chết cũng đem ngày "Hỏa Năng" mua cái bản đồ chó má này, nội viện mấy tên vương bát đản kia đúng là quỷ hút máu a.
      "Lão sinh tham gia cuộc săn, tổng cộng là có bao nhiêu người ?" Tiêu Viêm đem bản đồ cất kỹ, nhíu mày hỏi.
      "Có 50 người, 5 người 1 tổ, tổng cộng 10 tổ." Lam y thanh niên nhìn bốn phía chút, cũng biết làm sao nên thở dài ra hơi, biết đồng bọn của hay giả, nhưng cẩn thận suy nghĩ, vẫn là lựa chọn .
      "Thực lực như thế nào ? Đều cùng các ngươi thực lực sai biệt lắm chứ ?" Tiêu Viêm tiếp tục hỏi.
      "Có 8 chi đội ngũ thực lực tương đương, chúng ta đều là năm trước vào nội viện, còn lại hai đội đều là lão sinh khóa , bọn họ thời gian ở trong nội viện so với chúng ta lâu hơn, cho nên thực lực cũng là mạnh hơn, ta nghĩ là cùng ngươi sai biệt lắm", lam y thanh niên có chút quái dị liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái, giống như là tại thầm vì cái gì mà tân sinh lại mạnh như vậy, phải biết rằng năm trước bọn họ là tại thời điểm còn là tân sinh tiến vào nội viện, cho dù là 5 tên gia hỏa đứng đầu ở trong rừng rậm này cũng bị đoạt lần, mặc dù bọn họ cũng có phản kháng nhưng là bởi vì phối hợp tốt, cho nên khó có thể hình thành phản kích có quy mô, bởi vậy cuối cùng là bị chia ra đánh bại, đâu có quỷ dị như năm nay, lão sinh lại tân sinh cướp ?"
      Nhớ tới việc này, lam y thanh niên có xúc động muốn mở miệng chửi to, cùng là tân sinh, tại sao lại khác biệt lại lớn như vậy.
      "Cùng ta sai biệt lắm ?" Nghe vậy Tiêu Viêm cau mày lại, hai chi đội ngũ cùng mình sai biệt lắm, vậy là có chút rắc rối a, xem ra lần này muốn dễ dàng xông qua "Hỏa Năng liệp bộ tái" cũng là có chút khó khăn.
      "Hai đội kia rất dễ phân biệt, đội mặc trang phục màu đen, đội toàn màu trắng, cuộc săn hàng năm đều có hai đội có thực lực cường hãn tham gia, bên trong nội viện gọi hai đội ngũ này là Hắc - Bạch quan sát, mười năm gần đây chưa nghe qua có đội ngũ tân sinh nào vượt qua ngăn cản của bọn họ." Lam y thanh niên trong giọng chút kinh sợ.
      "Hắc-Bạch quan sát" Tiêu Viêm khẽ gật đầu trong miệng nhắc lại cái tên này, quay lại liếc mắt nhìn mọi người, hỏi ra vấn đề trọng yếu nhất : "Cái gọi là "Hỏa Năng" kia, trong nội viện có tác dụng gì ? Tại sao các ngươi lại điên cuồng với nó như vậy ?"
      " "Hỏa Năng" là thứ trọng yếu nhất trong nội viện, cũng là bởi vì nó là nguyên nhân mà tất cả tân sinh sau khi vào nội viện tu luyện, thực lực liền tăng mạnh." Vấn đề này làm lam y thanh niên nghĩ ngợi lát, cho đến khi tay của Tiêu Viêm nắm lấy chuôi của Huyền Trọng Xích, mới đành phải : " Ở bên trong nội viện có tòa "Thiên Phần Luyện Khí Tháp" ở sâu dưới lòng đất, ở bên trong tháp tu luyện, hiệu quả tu luyện tăng lên hơn nửa, hơn nữa càng xuống dưới tu luyện, tốc độ tu luyện càng mau, đương nhiên phí dụng cũng cao hơn nhiều."
      "Mà muốn vào "Thiên Phần Luyện Khí Tháp" cần phải có "Hỏa Năng" bên trong Hỏa Tinh Tạp làm chi phí, Hỏa Năng trong Hỏa Tinh Tạp của các ngươi đủ để tu luyện 5 ngày trong tháp, mà năm ngày qua các ngươi cũng chỉ có thể chính mình kiếm "Hỏa Năng", đương nhiên tại ngày đầu tiên của mỗi tháng, nội viện cũng phát cho mỗi người 7 ngày "Hỏa Năng", cứ cho đó là sinh hoạt phí ." xong lời cuối cùng, lam y thanh niên sắc mặt cũng có chút cổ quái.
      " ra là muốn tu luyện, cần phải có "Hỏa Năng" làm chi phí, khó trách bọn thèm thuồng "hỏa năng" của chúng ta đến vậy" Tiêu Viêm cười khổ tiếng, liếc mắt nhìn lam y thanh niên giọng : "Như vậy nếu đem "Hỏa Năng" toàn bộ dùng hết, vậy phải làm sao kiếm được? Chẳng lẽ chỉ có thể đợi nội viện hàng tháng cấp cho sinh hoạt phí?"
      "Đương nhiên phải, tại bên trong nội viện, ngươi có thể có nhiều cách có được "Hỏa Năng", ví dụ như làm vệ sinh tháp, làm quyển trục v.v…đương nhiên, dựa vào việc này chỉ có thể đạt được ít "Hỏa Năng", do đó, ít đệ tử có thực lực, liền săn giết ma thú dùng ma hạch đổi lấy "Hỏa Năng", hoặc là tìm người khiêu chiến, chỉ cần đối phương đáp ứng liền có thể tại Cạnh Kỹ Tràng thi đấu, người thắng có thể lấy bớt "Hỏa Năng" của người thua, tóm lại kiếm "Hỏa Năng" biện pháp có nhiều nhưng với điều kiện đầu tiên là các ngươi phải có đủ thực lực, nếu những kiếm được "Hỏa Năng" ngược lại còn thua sạch."
      Lam y thanh niên vuốt tay, chần chờ chút lại : "Còn có cách kiếm được "Hỏa Năng" đó là được xếp vào "Cường Bảng" của nội viện, tên cũng như ý nghĩa, đây là Bảng dùng để đánh giá thực lực, cũng là Bảng rất có giá trị trong nội viện, Bảng có 50 vị trí, chỉ cần ngươi có thể chen chân vào là có thể mỗi tháng có được nội viện thưởng cho "Hỏa Năng", phần thưởng cũng là dựa theo thứ tự, càng xếp vị trí cao càng được thưởng nhiều hơn, chỉ cần ngươi có thể được xếp vào "Cường Bảng", như vậy là có thể cả ngày ở tại "Thiên Phần Luyện Khí Tháp" tu luyện, cần lo lắng dùng hết "Hỏa Năng", cho nên, tất cả đệ tử trong nội viện đều lấy "Cường Bảng" làm mục tiêu mà phấn đấu cùng cố gắng, lực cạnh tranh của nó cũng là làm cho người ta phải há mồm trợn mắt, rất nhiều người đều là ngày hôm trước lên bảng, ngày hôm sau bị người liều mạng khiêu chiến đá xuống."
      Thở ra hơi sâu, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, mặt mặc dù bình tĩnh, nhưng đối với cái thần bí nội viện này có chút chờ mong và hiếu kỳ, loại chế độ cực kỳ kỳ dị này, hổ là cái nôi sinh ra cường giả a.
      Ở trong ngoại viện rất khó có được loại tính cạnh tranh này, cho nên nơi đó mặc dù có ít người thiên phú kiệt xuất, nhưng lại thủy chung thể so sánh cùng với nội viện, bởi vì chế độ nơi này, cơ hồ chuyên môn là vì việc bồi dưỡng ra cường giả mà tạo nên.
      "Hỏa Năng a, thứ làm cho người ta cực kỳ động tâm, tại ngay cả ta, cũng phải thèm thuồng với nó." Tiêu Viêm giọng cười cười, quay đầu nhìn về phía bốn người Huân Nhi, mà lúc này bọn họ cũng là đem ánh mắt nhìn lại đây, năm cặp mắt nhìn nhau, mỗi người trong mắt đều rực lửa, hiển nhiên, nội viện làm cho bọn họ động tâm, mà Hỏa Năng cũng được bọn họ nhớ kỹ trong lòng.
      Ở trong nội viện, có được Hỏa Năng vậy có nghĩa là tượng trưng tốc độ tu luyện nhanh hơn, cũng là tượng trưng cho khoảng cách tiếp cận địa vị cường giả càng gần hơn.
      "Hỏa Năng đúng là thứ tốt a !"
      Trong lòng khẽ lẩm bẩm, Tiêu Viêm khóe miệng bỗng nhiên lên nét cười tà làm cho lam y thanh niên lạnh cả người, chậm rãi cúi đầu, nhìn lam y thanh niên mà cười dài, sau đó ôn tồn : "Đa tạ vị học trưởng này cho biết, nhưng mời ngươi đưa Hỏa Tinh Tạp của ngươi cho ta được ?"
      Khẽ nhếch miệng nhìn vẻ mặt tươi cười của Tiêu Viêm, lam y thanh niên sắc mặt đại biến, đấu khí đột nhiên bắt đầu khởi động, nhưng chưa kịp có động tác gì cái bóng đen mang theo tiếng gió rít lớn nện xuống, dừng lại ở trước mặt . Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Nhìn trọng xích kích thước to lớn, lam y thanh niên gian nan nuốt nước miếng cái, sau lúc lâu, sắc mặt u ám mà đặt mông ngồi xuống đất, bàn tay run run từ trong nạp giới đem ra cái Lam Sắc Hỏa Tinh Tạp.
      Tủm tỉm cười, sau khi nhìn thấy con số 28 màu đỏ hỏa tinh tạp, nụ cười mặt Tiêu Viêm càng đậm hơn rất nhiều.
      Tiêu Viêm cầm hai cái hắc sắc cùng lam sắc tinh tạp, sau đó đem chúng ấn vào nhau, ánh sáng chợt lóe lên, hắc sắc tinh tạp từ 5 biến thành 26, mà lam sắc tinh tạp từ 28 chuyển thành 7.
      "Từ giờ trở , cuộc săn lần này thợ săn cùng con mồi đổi vị trí cho nhau, bởi vì con mồi tại cũng cảm thấy hứng thú với thợ săn."
      Nhìn hắc sắc tinh tạp lên con số 26, Tiêu Viêm giọng lẩm bẩm
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 435: THỢ SĂN CÙNG CON MỒI ĐỔI VỊ.

      Năm tên cả người đều bầm tím, khóe miệng chảy ra vết máu. Song được cái cả năm vẫn còn sống! Năm người, năm đôi mắt trừng lên, ngây ngốc nhìn đám người Tiêu Viêm. Cho tới giờ khắc này, bọn họ mới hiểu được chuyện gì xảy ra từ trong biến cố đột ngột vừa rồi. Mấy tên gia hỏa kia ngờ lại cướp đoạt "Hỏa Năng" của mấy ma cũ như mình?
      Khóe miệng giật giật vài cái, năm tân sinh lúc trước may bị đám thanh niên áo lam chặn đường cướp bóc, nhìn thoáng qua năm vị học viên cũ nội viện kia bị mấy người Tiêu Viêm sau khi đoạt hỏa năng, lại còn bị đánh cho bất tỉnh mà khuôn mặt bọn họ trần đầy vẻ phấn khích. Lúc trước bọn họ cũng giao thủ cùng đám học viên cũ này, nhưng mà chỉ qua mới vài hiệp, là họ hoàn toàn thua bởi tay những lão sinh có thực lực mạnh mẽ cùng kinh nghiệm chiến đấu lão làng này. Song khi mấy vị học viên cũ lúc trước còn diệu võ dương oai, lại rơi vào tay đám người Tiêu Viêm. Vẻn vẹn chỉ có hai ba phút, că năm tên rơi vào kết cục bi thảm như bọn họ lúc trước. chênh lệch lớn như vậy khiến cho đám tân sinh này có chút ngốc trệ.
      " hổ là những người nổi trội, đứng đầu cuộc thi tuyển. Thực lực của bọn họ cũng mạnh mẽ quá !"
      Là tân sinh, bọn họ tự nhiên là biết năm người Tiêu Viêm. Chỉ có điều, bọn họ cũng ngờ rằng, khi năm tên này hợp lại ngay cả học viên cũ của nội viện cũng đều có thể chiến thắng. Đội ngũ này là mạnh mẽ.
      "Chậc chậc. thể tưởng tượng được rằng nội viện lại độc đáo như vậy. Quả nhiên ở đây có uổng phí nỗi chờ mong của ta a."
      Hổ Gia thưởng thức hỏa tinh tạp trong tay, mắt liếc năm tên học viên cũ nội viện kia bị Tiêu Viêm trói lại thân cây, hơn nữa còn bị mạnh mẽ đánh ngất , nũng nụi cười . Lúc trước nàng từ người học viên cũ kia lấy được mười tám "Hỏa năng", bởi vậy tại số lượng "Hỏa năng" hỏa tinh tạp từ năm biến thành hai mươi ba.
      " đáng tiếc mình thể cướp sạch "Hỏa năng" của bọn chúng mà lại phải lưu lại bảy ngày "Hỏa năng" để làm gốc nữa.
      Có chút tiếc hận liếc mắt cái, Hổ Gia than thở . Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      "Xem ra cái Thiên Phần Luyện Khí Tháp kia của nội viện hẳn là nguyên nhân vì sao đệ tử nội viện tu luyện có thể nhanh như vậy . làm người ta kinh ngạc."
      Huân Nhi giọng cười .
      " ngoài dự đoán mọi người."
      Ngô Hạo chậm rãi gật gật đầu, :
      "Nhưng so ra, ta đối với cái gọi là "Cường Bảng" kia càng cảm thấy hứng thú. Đợi sau khi vào nội viện, ta tìm cơ hội khiêu chiến bọn họ."
      Trong thanh Ngô Hạo chứa chiến ý nóng bỏng, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu "Tên chiến đấu cuồng nhân."
      "Kế tiếp nên làm sao đây? "
      khuôn mặt luôn lạnh như băng của Bạch Sơn lúc này cũng có hơn phần tươi cười. Nguyên nhân tự nhiên đó là từ trong tay gia hỏa may kia cướp đoạt tới hai mươi ngày "Hỏa Năng".
      Ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua năm tên học viên cũ hôn mê, khi xác định bọn họ thực còn phản ứng sau đó mới ngẩng đầu lên, từ trong nạp giới móc ra lộ tuyến đồ cực kỳ đơn giản, nghiên cứu cả buổi trời, mới nhận biết được chút nên có hơi chần chờ chỉ vào địa phương :
      "Diện tích của khu rừng rậm này quả vô cùng rộng lớn. Vị trí giờ của chúng ta, hẳn là ở chỗ này. Nếu vẫn theo hướng con đường này mà có lẽ ngày nữa là có thể thoát khỏi mảnh rừng rậm này."
      "Vậy nhanh lên . Đừng lãng phí thời gian nữa."
      Nghe vậy , Bạch Sơn vội vàng thúc giục .
      Tiêu Viêm nhìn cái nhưng cũng chẳng có động tĩnh gì. Tinh phiến đen nhánh ở đầu ngón tay cấp tốc xoay tròn, đôi mắt đen nhánh thoáng lóe lên, lát sau, ngón tay khẽ động, đem tinh tạp chuẩn xác kẹp ở giữa ngón tay, mỉm cười :
      "Các vị, nếu biết tầm quan trọng của "Hỏa Năng" này ở trong nội viện. Vậy , các ngươi muốn nhiều hơn chút ?"
      "Ai lại muốn? Của ta còn chưa đủ để có thể ở bên trong cái gọi là "Thiên Phần Luyện Khí tháp" tu luyện năm đâu."
      Hổ Gia bĩu môi, . Mà cả mấy người khác cũng khẽ gật đầu. Từ miệng mấy tên học viên cũ kia, bọn họ cũng hiểu tầm quan trọng cùng cần thiết của hỏa năng ở bên trong nội viện.
      " Vậy các ngươi có nguyện ý vì "Hỏa Năng" này mà mạo hiểm ?"
      Tiêu Viêm cười tủm tỉm .
      "Ngươi có ý tứ gì? "
      Bạch Sơn khẽ nhíu mày. Mày bỗng nhiên nhướng lên. Kinh ngạc :
      " Chẳng lẽ ngươi còn muốn đem chủ ý đánh tới đội ngũ học viên cũ khác sao? "
      "Nếu bọn họ có thể cướp đoạt chúng ta, vậy tại sao chúng ta thể cướp đoạt bọn họ?"
      Tiêu Viêm nhàn nhạt cười cười, :
      "Hơn nữa dựa thực lực mà . Ngoại trừ hai đội gọi là Hắc - Bạch quan sát đội ra, những đội khác, chỉ cần để cho bọn họ liên thủ công kích chúng ta, bất kỳ đội ngũ nào, cũng thể mình chống lại chúng ta. Vậy nên điều này chính là cơ hội của chúng ta. Thế nào? Muốn thử phen ?"
      Lời của Tiêu Viêm, làm Hổ Gia ba người đều lâm vào trầm mặc, Huân Nhi cười tiếng, vẫn đứng ở bên cạnh Tiêu Viêm, nàng dùng hành động cho thấy lựa chọn của mình.
      trầm mặc kéo dài lát, Ngô Hạo đầu tiên gật gật đầu, trầm giọng :
      "Có mạo hiểm mới có thu hoạch, chỉ cần ngươi dám làm, ta đây cũng chịu lùi dù là nửa bước."
      "Ai. Tên điên cuồng, Được rồi, được rồi. Ai bảo "Hỏa Năng" kia khiến cho ta thèm dãi thôi làm gì."
      Hổ Gia vuốt vuốt bàn tay, bất đắc dĩ .
      "Được rồi. Ta có ý kiến. "
      Thấy tất cả mọi người đáp ứng, Bạch Sơn lại tiếp tục liếc nhìn tinh tạp trong tay cái, cắn cắc, : "Liều Mạng."
      "Hảo. Nếu tất cả mọi người đồng ý. Vậy liền quyết định như thế ."
      Vỗ bàn tay, Tiêu Viêm cười , chợt thoáng chần chờ chút, trầm giọng :
      "Nhưng mà trước tiên, ta đây chút, chúng ta có thành công hay cũng cần phải trước, nếu sau này cướp được "Hỏa Năng" của đội ngũ khác, phải phân phối như thế nào đây? Ta muốn đến lúc đó bởi vì nguyên nhân phân phối đều , mà làm cho đoàn đội tan vỡ."
      Nghe vậy, mấy người Bạch Sơn từng người, chợt gật gật đầu, vấn đề này nếu là làm tốt, chừng làm cho đoàn đội tan vỡ. Mà dưới loại tình huống này, nếu là đoàn đội tan vỡ, bất kỳ người nào trong số bọn họ, chỉ sợ cũng thể bằng vào lực lượng của chính mình, rồi thuận lợi ra khỏi rừng. Vậy lúc này cần nhất là hợp tác trong đoàn đội mà phải là dũng mãnh của cá nhân.
      "Phân phối bằng nhau , nếu đủ để có thể hoàn toàn chia đều như vậy, lần sau ưu tiên bổ sung cho . Thế nào hả?"
      Huân Nhi im lặng hồi, .
      "Ta ý kiến. "
      Hổ Gia cùng Ngô Hạo gật đầu, Bạch Sơn cũng gật đầu.
      " khi như vậy, lấy loại hình thức phân phối này ."
      Thấy vấn đề thực tế có thể dễ dàng khiến đội ngũ tan vỡ nhất được giải quyết, trong lòng Tiêu Viêm lúc này mới nhẽ nhõm thở dài hơi. xoay người nhìn thoáng qua năm tên tân sinh mặt tái mét cách đó xa , vung tay lên, mấy bình ngọc ném qua:
      " ít thuốc chữa thương, có thể giảm bớt ngoại thương cho các ngươi."
      Tay chân luống cuống tiếp nhận thuốc chữa thương, năm tên tân sinh sửng sốt, trong lòng như có dòng nước ấm áp chảy qua, hướng Tiêu Viêm gật gật đầu mạnh, trong ánh mắt tràn ngập loại cảm kích, tuyết trung tống thán (đưa than sưởi ám trong ngày tuyết rơi), vĩnh viễn là cử chỉ dễ dàng nhất để nắm bắt lòng người.
      Tùy ý phất tay, Tiêu Viêm hướng về đám người Hổ Gia hô tiếng, năm bóng người ngay lập tức xông vào trong rừng, cuối cùng là nhanh chóng biến mât.
      Lúc này những con mồi bắt đầu tìm kiếm thợ săn để xuống tay.
      Bên trong rừng rậm mịt mờ. ngọn đại thụ, vị lão nhân ngồi xếp bằng đó mà thân hình chút động đậy. Gió thổi qua, áo bào thân bọn họ cũng tựa như loại sắt thép, nhúc nhích, trông qua quả là kì dị.
      Lúc này, hai gã lão giả nhắm mắt bỗng nhiên đôi mắt chậm rãi mở ra, cùng liếc mắt nhìn nhau cái đều từ trong mắt đối phương nhìn ra chút kinh dị và cũng đôi chút buồn cười.
      "Hắc hắc! Hảo! Hảo! Năm tân sinh này so với năm trước có ý tứ hơn nhiều."
      gã lão giả áo xám mở miệng trước cười .
      "Năm tên tiểu tử kia, hẳn là top năm của cuộc thi tuyển năm nay đây? Thực lực cũng tệ, tiềm lực cũng tầm thường, khó trách ngay cả đội ngũ lão sinh nội viện đều cũng có thể đánh bại."
      gã lão giả khác thân mặc áo bào lam , cũng gật đầu, tán thưởng .
      "Tên tiểu tử đầu lĩnh kia gọi là Tiêu Viêm đúng ? Rất giỏi, đảm thức* tồi. Ta thích."
      *(đảm thức: gan dạ sáng suốt)
      Lão giả áo xám vỗ về chòm râu cười , nghe bọn trong lúc chuyện, giống như đem hành động của đám người Tiêu Viêm, đều thu vào trong mắt vậy.
      "Ha ha, quả là rất tồi. Vốn chi đội ngũ kia cũng hài hòa, thế nhưng tên tiểu tử này cũng miễn cưỡng đưa bọn chúng chỉnh hợp lại với nhau. Mấy tên đệ tử bài danh top năm ở cuộc thi tuyển năm trước đều là bọn thùng rỗng kêu to(nhất khang ngạo khí) nên ai cũng chẳng phục ai, cuối cùng bị lão sinh nội viện chia ra đánh bại. Nhưng lần này, có lẽ chi đội ngũ kia có thể làm cho nhiều người ngoài dự liệu."
      Lão nhân áo bào lam cười .
      "Bất quá tại cũng vội kết luận a. Năm nay Hắc – Bạch sát quan, chính là đám gia hỏa từ trong Cạnh ký tràng chạy tới nên thực lực bọn chúng cũng phải là đội ngũ bình thường có thể sánh bằng đâu. Cái đội ngũ kia của Tiêu Viêm nếu là gặp bọn họ, ai thắng ai bại, còn khó mà lắm đó."
      Lão giả áo xám rất hứng thú ,
      "Ân. Những tên kia, mỗi người thân kinh bách chiến, kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, phối hợp với nhau cũng rất ăn ý. Đội ngũ Tiêu Viêm gặp bọn chúng, sợ là có khổ chiến đây. Thế nhưng, ta vẫn rất chờ mong trận giao đấu mạnh mẽ này."
      Lão nhân áo bào lam cượi tiếng, trong tiếng cười, dường như có loại ý tứ chờ đợi.
      "Kế tiếp, rốt cuộc phải nhàm chán nữa rồi. Chờ xem kịch vui thôi."
      Hai vị lão giả liếc mắt nhìn nhau cái mà cười khẽ, rồi chợt lần nữa chậm rãi nhắm mắt lại.
      Bên trong rừng cây rậm rạp, năm bóng người chậm rãi cành lá khô, cước bộ giẫm lên lá khô, phát ra thanh sàn sạt rất ,còn ngực của năm ngươi này, đều đeo quả huy chương có hình tháp.
      "Mẹ nó, chúng ta cũng quá may phải ? Từ lúc vào rừng rậm đến bây giờ, vậy mà ngay cả chi đội ngũ tân sinh cũng chưa gặp? Cứ như vậy mà , ta ngay cả tiền vốn tham gia cuộc săn cũng lấy lại được."
      Giữa năm người, gã thanh niên bỗng nhiên nhịn được lên tiếng mắng.
      "Đừng ồn ào, tiếp tục tìm , có khoảng chừng năm mươi tân sinh đó. Gấp cái gì?"
      vị nam tử đầu lĩnh nhíu mày, hướng về thanh niên khiển trách tiếng.
      "Mấy vị, là các ngươi tìm chúng ta sao? "
      Ngay lúc nam tử đầu lĩnh khiển trách, tiếng cười khẽ từ xa xa phía trước vang lên, năm tên học viên cũ nội viện này cả kinh, vội vàng ngẩng đầu, lại kinh ngạc phát , ở cách bọn họ xa, chi đội tân sinh ba nam hai nữ, cười tủm tỉm đem tầm mắt hướng về bên này.
      "Bắt lấy bọn họ. "
      khuôn mặt kinh ngạc dần dần được thay thể bởi vẻ mừng như điên, tên nam tử cầm đầu vội vàng quát tiếng, chợt năm người đột nhiên hướng đội ngũ tân sinh cách đó xa vây quanh lại.
      "Quy tắc cũ, chọi , tinh tạp thu được, phân phối theo tập thể."
      Nhìn năm người kia vậy mà chủ động tiến lên trước, khuôn mặt của thanh niên áo đen nổi lên ý cười nồng đậm hơn rất nhiều, nghiêng đầu hướng về bốn người phía sau khẽ cười .
      "Ân. "
      "Nếu rồi, vậy lên , vì "Hỏa Năng" của chúng ta."
      Thanh niên áo đen mỉm cười. Theo thời gian, năm cỗ đấu khí mạnh mẽ , đột nhiên từ bên trong rừng bạo dũng.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 436: PHỐI HỢP NHANH CHÓNG PHÁT TRIỂN.

      Trong rừng cây rậm rạp, đấu khí đột nhiên bạo phát, một lát sau, một đạo thân ảnh rơi xuống mặt đất rồi bắn ra, cuối cùng va mạnh vào tảng đá mặt đất, khuôn mặt vặn vẹo, một vết máu từ trong khóe miệng tràn ra.
      Sau lưng truyền đến cảm giác đau nhức làm cho vị hoàng y nam tử(nam tử áo vàng) này lên tia hung lệ trong mắt, nhưng khi hắn còn chưa có động tác gì, bóng đen trước mặt đột nhiên lao đến, một bóng mờ thật lớn mang theo tiếng khí bị xé rách ập tới, đập mạnh về phía trước.
      " nên ! " bóng mờ chính diện lao đến, mang theo khủng bố kình khí, rốt cuộc làm cho hoàng y nam tử trong mắt hiện lên một mảnh kinh hãi, thất thanh kêu lên.
      Khi tiếng kêu của hoàng y nam tử vang lên, bóng mờ lao tới đột nhiên dừng lại. Mặc dù dừng lại đúng lúc , nhưng kình phong vẫn xuyên qua khí hung hăng đập vào mặt hoàng y nam tử, làm cho khuôn mặt vặn vẹo như mặt nước gợn sóng, sau đó mới khôi phục bình thường.
      Bóng mờ dần dần lùi lại, đại xích tử(thanh xích lớn) cắm mạnh trước mặt hoàng y nam tử. Hắc bào thanh niên từ cao nhìn xuống, thanh thản nhiên làm cho run rẩy trận: "Giao hỏa tinh tạp ra đây."
      "Các ngươi là tân sinh, các ngươi cũng cần hỏa tinh tạp sao?" Nuối một ngụm nước bọt, hoàng y nam tử nhìn mấy trận chiến đấu kịch liệt khác trong rừng, con mắt đảo vòng, mở miệng nói.
      "Tất nhiên là cần Hỏa năng" Tiêu Viêm nhẹ giọng cười cười, bàn tay cầm Huyền Trọng Xích cũng nắm chặt thêm: "Trong vòng mười giây giao ra hỏa tinh tạp, hoặc là ta động thủ đem ngươi đánh ngất rồi tự lấy, ngươi chọn cách nào."
      Nhìn khuôn mặt tuấn tú tươi cười, hoàng y nam tử trong lòng cũng mọc lên một chút hàn ý, tên này thật đáng sợ. Nhận được trong giọng nói Tiêu Viêm mang theo hơi thở lạnh như băng, mặc dù trong lòng cực kì muốn, nhưng cũng dám kéo dài, khuôn mặt chua xót từ trong nạp giới lấy ra một cái tinh tạp màu lam, sau đó đưa về phía Tiêu Viêm
      Cười tủm tỉm tiếp nhận tạp phiến, Tiêu Viêm liếc mắt thấy phía có số 32, trong lòng thầm gật đầu, tồi, thu hoạch lớn, nghĩ đến tên này so với mấy tên trước còn giàu có hơn.
      Nắm tạp phiến, Tiêu Viêm khẽ động thân hình, chân phải nặng nhẹ đá vào thái dương hoàng y nam tử. Vừa vặn đem đá ngất mà đến mức ảnh hưởng quá nặng.
      lâu sau khi Tiêu Viêm đem hoàng y nam tử giải quyết, những trận chiến xung quanh cũng vào hồi kết. Một lúc sau, bốn đạo thân ảnh nặng nề đáp xuống một chỗ mặt đất, chiến đấu rốt cuộc kết thúc.
      "Năm cái hỏa tinh tap. Trừ ra 7 ngày hỏa năng gốc, chúng ta có thể phân phối tổng ̣ng 125 ngày Hỏa năng, mỗi người vừa vặn có thể được phân được 25 ngày Hỏa năng, mọi người có ý kiến gì ?" từ Bạch Sơn bốn người tiếp nhận hỏa tinh tạp, Tiêu Viên tính toán một lúc, sau đó cầm năm tấm tạp phiến, cười hỏi.
      " Uh." Bốn người gật đầu. Bởi vì đã có hình thức phân phối từ ban đầu, nên bọn họ tự nhiên có khả năng phản đối.
      Nhìn thấy bốn người gật đầu, Tiêu Viêm mỉm cười, đem tạp phiến đưa cho bốn người: "Tự lấy cho đủ, nếu thiếu lấy thêm từ tấm khác."
      Năm người mỗi người cầm một cái tạp phiến, dùng sức ấn mạnh cái, khi quang mang lóe lên, con số màu đỏ tinh tạp đen nhánh lại tăng thêm ít. Nguồn: http://truyenyy.com
      Đem Hỏa năng cướp đoạt xong, Tiêu Viêm đem mấy chiếc màu lam tinh tạp trả về người mấy tên nội viện đệ tử bị buộc chặt thân cây thể động đậy, cười cười nói: "Đa tạ các vị học trưởng tặng hỏa năng, sau này lúc nào rảnh sẽ tới báo đáp, bây giờ xin cáo từ."
      " nhanh lên, ta cảm thấy có đội ngũ khác đến đây." Xoay người, Tiêu Viêm đối với Hổ Gia bốn người nhẹ giọng nói, sau đó hắn vung tay lên, liền nhanh chóng tiến vào rừng rậm, bốn người phía sau hưng phấn theo sát phía sau, hiện tại bon họ nghĩ đến, lúc đầu theo Tiêu Viêm là một quyết ̣nh sai, mới qua mấy giờ, bọn họ liền thành công chiếm được Hỏa năng của hai đội ngũ của nội viện. Thu hoạch to lớn như vậy làm bọn họ hưng phấn cũng được.
      Ngay sau khi Tiêu Viêm đám người biến mất khoảng năm, sáu phút, nhánh cây trong rừng bỗng nhiên rung rung vài cái, năm đạo bóng người nhanh chóng đáp xuống, sau khi bọn họ hiện thân, nhìn thấy năm tên năm lão sinh(học viên cũ) của nội viện bị trói cây, ngay cả miệng cũng bị bịt chặt lại, nhất thời kinh ngạc, liếc mắt nhìn nhau cái. Một người trong đó cẩn thận đem dây thừng cắt đứt, nhất thời, thân thể của năm tên may mềm nhũn rơi xuống, thở gấp dồn dập.
      " Mẹ nó, lần này lại bị tân sinh cướp ngược lại!" hít vào vài hơi, tên hoàng y nam tử nhảy dựng lên, sắc mặt xanh mét mắng to.
      Đội ngũ lão sinh vừa đến, nghe thấy chửi mắng, nhất thời ngẩn ra, khuôn mặt ̉ quái nhìn hoàng y nam tử năm người.
      "Nhìn cái rắm, các ngươi mà gặp mấy tên kia nhất ̣nh cũng khá hơn bọn ta chút nào! Năm nay, đám tân sinh này lại chui ra đám biến thái!" Nhìn đối phương sắc mặt ̉ quái, càng làm cho hoàng y nam tử quát to như sấm, cũng chẳng quản đối phương có hay giải quyết bọn hắn, mở miệng mắng to lên, dù sao nơi này cũng là ở trong rừng rậm, bọn họ mặc dù có thể cướp đoạt tân sinh, nhưng lại thể đối với các lão sinh ra tay.
      "Yên tâm , chúng ta sẽ giống mấy tên phế vật nào đó, lại bị tân sinh cướp đoạt lại Hỏa năng, đây chính là sự kiện nổi bật nhất trong vòng mười năm nay, từ nay về sau, các ngươi tại nội viện xem như nổi danh rồi." Đầu lĩnh của chi đội ngũ kia bị Hoàng y nam tử nói cũng tức giận, cười lạnh châm chọc một câu.
      Chẳng thèm nhìn lại, phất phất tay, liền mang theo đồng bọn lùi nhanh vào trong rừng, biến mất thấy.
      " Mẹ nó, chờ các ngươi gặp xem có phải khóc hay , bây giờ mạnh miệng được cái rắm gì!" hướng về chi đội ngũ vừa rời , hung tợn vung vung nắm đấm, Hoàng y nam tử từ trong ngực lấy ra màu lam tinh tạp, nhìn con số bảy chói mắt phía , sắc mặt trầm như trời sắp nổi cơn mưa to, trông cực kì đáng sợ.
      Sau khi Tiêu Viêm đoạt Hỏa năng của đội ngũ Hoàng y nam tử khoảng ba giờ, lúc trời bắt đầu tối, bọn họ lại gặp phải một đội ngũ lão sinh đơn độc.
      Nhưng lúc này, tính toán của bọn họ hoàn toàn thất bại. Bởi vì lần này đội ngũ lão sinh kia phối hợp rất ăn ý, trình độ vượt xa so với mấy người Tiêu Viêm đoán trước ,hai chi đội ngũ Nội viện lão sinh mà họ gặp lúc trước đều là bằng thực lực đơn thể xuất sắc, đem đối phương mạnh mẽ chia nhỏ, sau đó diệt từng bộ phận một, nhưng lần này, bọn họ thực sự gặp phải một khối sắt cứng rắn.
      Mặc dù chi đội ngũ này, lúc đầu bị năm người Tiêu Viêm đánh lén có chút bối rối, bất quá, chỉ trong một thời gian ngắn, bọn họ đã nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh, năm người dựa lưng vào nhau giống như một khối sắt, bất kể năm người Tiêu Viêm tìm mọi cách dụ dỗ, bằng phối hợp ăn ý với nhau, hợp lực đem công kích hóa giải. Sau gần nửa giờ giằng co, Tiêu Viêm quyết ̣nh phất tay, dẫn mọi người rời nhanh. Lần này bọn họ công mà về. Mà sau khi trải qua thất bại này, nhóm Tiêu Viêm mới nhận thức được rằng, trình độ phối hợp ăn ý của nhóm mình so sánh với đội ngũ nội viện lão sinh kia chênh lệch đến thế nào nào.
      Sau khi nhận thức được nhược điểm của đội ngũ mình, nhóm năm người Tiêu Viêm cũng bắt đầu thử tính toán tiến hành phối hợp. Trải qua một đêm ngủ luyện tập, độ phối hợp của năm người dám là hoàn mỹ, nhưng nếu so sánh với hôm qua mà nói, cũng là có tiến bộ rất lớn, bởi vì bây giờ ít nhất bọn họ đã hiểu được liên thủ, mà giống lúc đầu, hoàn toàn bằng vào lực lượng riêng rẽ của một cá nhân chiến đấu với năm người của đối phương.
      thể nói, việc phối hợp luyện tập cả đêm mang đến cho năm người Tiêu Viêm thật nhiều chỗ tốt. Bởi vì, buổi trưa ngày hôm sau, đám người Tiêu Viêm lại may mắn đụng phải đội ngũ đã làm bọn họ kinh ngạc hôm qua. Song phương chạm mặt, đầu tiên là ngẩn ra một lúc, sau đó lao vào nhau, lại một lần nữa chiến đấu ác liệt.
      Trận chiến này, đám người Tiêu Viêm bị bó tay bó chân như hôm qua, mặc dù vẫn khó có thể đột phá đội hình cứng như sắt thép của đối phương, nhưng ít nhất , có xu thế phản kích lại được.
      Mà đối với sự tiến bộ của đám người Tiêu Viêm, đội ngũ kia cũng có chút hoảng sợ, ngay lúc đó, theo thời gian song phương giằng co tăng lên, trình độ phối hợp của đám người Tiêu Viêm được tôi luyện trong chiến đấu dần dần thuần thục, cứ theo đà này, đợi đến thời điểm đối phương tiếp tục phối hợp thuần thục hơn nữa, chỉ sợ bên mình thật sự bị đánh bại.
      Nhưng khi đám người Tiêu Viêm chiếm cứ được thượng phong lâu, Tiêu Viêm bỗng nhiên biến sắc, hắn có thể cảm giác được, chung quanh tựa hồ như có hai đội ngũ nhanh chóng tới chiến trường bên này, hiển nhiên là bị dao động chiến đấu bên này hấp dẫn lại, lập tức dám chậm trễ, vung tay lên lạnh lùng nói:"Rút mau!"
      Nghe được tiếng quát của Tiêu Viêm, vốn tập trung đánh nhau, đám người Bạch Sơn nhất thời sửng sốt, mặc dù trong lòng có hơi luyến tiếc tình thế tốt đẹp, nhưng mà bởi vì trong hai ngày trước, Tiêu Viêm báo động cực kì chuẩn xác, bọn họ cũng đành mạnh mẽ thu tay lại, sau đó cùng Tiêu Viêm bay nhanh vào rừng rậm, cuối cùng biến mất trong tầm mắt của đội ngũ Nội viện mồ hôi đầm ̀a cả người.
      "Khốn kiếp, bọn người kia phát triển quá nhanh, nếu lần sau gặp lại, phối hợp của chúng ta chỉ sợ tạo thành quá lớn trở ngại cho chúng." Ánh mắt nhìn chằm chằm vào chỗ đám người Tiêu Viêm biến mất, gã thanh niên đội trưởng đội ngũ này sắc mặt trầm, nhịn được thấp giọng mắng.
      Kết cục trận chiến phân biệt được cao thấp, đội ngũ nội viện lão sinh này lại cảm thấy trái tim có chút băng giá, đội ngũ tân sinh ba nam hai nữ kia dường như cố gắng giằng co với họ, chỉ cần phụ cận có xuất hiện đội ngũ nội viện lão sinh nào khác, đội ngũ tân sinh này từ bất cứ ngóc ngách nào tấn công, làm bọn họ mệt mỏi muốn chết.
      Ngắn ngủi một ngày thời gian, đội ngũ nội viện lão sinh này bị đám người Tiêu Viêm tập kích dưới năm lần, mà trong năm lần đó, đám người Tiêu Viêm phối hợp càng ngày càng ăn ý, đến lúc này bọn họ mới hiểu, ra đội ngũ tân sinh kia lại đem bọn họ biến thành đá mài để mài luyện.
      Nhưng khi bọn hắn nhận ra được sự thật thì cũng đã chậm, bởi vì lúc này bọn họ đã bị năm người Tiêu Viêm như hồn tiêu tan vây kín lại, lúc này Tiêu Viêm năm người thể hiện sự phối hợp ăn ý đã làm bọn họ lâm vào tuyệt vọng, tại một ngày trước còn làm cho Tiêu Viêm đám người thúc thủ vô sách(*) mà bây giờ đến mười phút, đội ngũ này đã đã triệt để bị Tiêu Viêm đám người oanh kích tan vỡ, mà khi thất bại, Hỏa năng trong tay bọn họ tự nhiên trở thành chiến lợi phẩm, rơi vào trong tay đám người Tiêu Viêm.
      Sau khi trải qua trận chiến này, tin tức có một đội ngũ tân sinh cướp đoạt Hỏa năng trong tay các đội ngũ nội viện lão sinh bắt đầu từ trong rừng rậm được truyền bá rộng ra. Vì vậy một ít đội ngũ nội viện lão sinh bắt đầu khủng hoảng, toàn bộ cuộc săn Hỏa năng cũng bắt đầu loạn cả lên, trò hay dường như mới chính thức bắt đầu từ bây giờ.
      (*) Thúc thủ vô sách: bó tay có biện pháp
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :