Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 427: SƯ HỔ "TOÁI KIM NGÂM"

      Theo đoàn năng lượng trong suốt bắn ra, cỗ sóng sắc bén được thực chất hóa, lấy năng lượng đoàn làm trung tâm khuếch tán ra bốn phương tám hướng.
      Nhìn hành động bất ngờ của Tiêu Viêm, đám người Bạch Sơn ngẩn ra rất nhanh hiểu . Sắc mặt bất đồng nhìn theo Tiêu Viêm hóa thành hắc ảnh bay như điên về hướng đoàn năng lượng đó.
      Dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, Tiêu Viêm, thi triển tốc độ đến mức cực hạn, gần như chỉ trong hai cái chớp mắt xuất trước đoàn năng lượng trong suốt ấy. Thủ chưởng co lại như ưng trảo, nhanh như chớp chộp tới đoàn năng lượng đó.
      Dường như nhận thấy hành động của Tiêu Viêm, năng lượng đoàn vốn bắn nhanh về phía trước đột nhiên hãm lại, nhoáng lên cái, lùi hẵn về phía sau.
      "Hừ." Cảm giác được cổ năng lượng đoàn kia lại có loại phản xạ né tránh có điều kiện này, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng. tay áo bào chấn động, cánh tay lúc này giống như được kéo dài đoạn, thủ trảo chộp tới, lập tức đem quang đoàn kia nắm chặt trong lòng bàn tay.
      Vật tới tay, thân hình Tiêu Viêm chần chừ chút nào, nhanh như chớp lui về phía sau. Mà cũng trong lúc này, dàn năng lượng tráo trong phòng đột nhiên bộc phát cỗ hấp lực rất lớn. Dưới tác dụng của cỗ hấp lực cự đại đó, quang hoa đầy trời xoay vòng quanh phòng lại cuồn cuộn bị hút ngược trở về. Nhất thời, nhìn xuyên qua đám quang hoa đầy trời, vô số năng lượng tráo thổ cả quang đoàn ra. Ngoài những vật phẩm nằm trong tay đám người Bạch Sơn, toàn bộ đều bị hút ngược trở về.
      Cảm thụ cỗ hấp lực bên trong năng lượng tráo, Tiêu Viêm biết thời gian sắp hết, thủ chưởng gắt gao nắm lấy quang đoàn trong suốt ngừng chấn động, vật này hẳn cũng chịu ảnh hưởng của cỗ hấp lực kia, bắt đầu muốn thoát khỏi trói buộc của Tiêu Viêm.
      "Tiêu Viêm ca ca, thử xem có thể lấy được vật trong đó ." Nhìn bàn tay Tiêu Viêm vung lên vì bị cỗ hấp lực kia hút lấy, Huân Nhi vôi vàng nhắc nhở.
      Nghe Huân Nhi , Tiêu Viêm chợt hồi tỉnh, tay phải bắt chặt quang đoàn, tay trái đột nhiên cắm vào.
      "Thình thịch"
      Dưới cái nhìn chăm chú của cả đám người, bàn tay Tiêu Viêm tiến vào trong quang đoàn. Chớp mắt, cỗ cự lực trào ra ngoài, đột nhiên đem Tiêu Viêm bắn ngược ra ngoài. Hơn nữa cỗ phản kình lực này còn buộc Tiêu Viêm lùi về sau mấy bước mới có thể đem nó triệt tiêu.
      " đáng chết, thế mà được!" Thủ chưởng bị ngăn trở, sắc mặt Tiêu Viêm trở nên khó coi. Mà lúc này cỗ hấp lực từ năng lượng tráo phóng ra càng ngày càng mạnh. Trong cả căn phòng, lượng quang đoàn xoay vòng càng ngày càng giảm.
      Nhìn bàn tay Tiêu Viêm bị quang đoàn đẩy văng ra. mặt Bạch Sơn nhịn được lên nét vui sướng khi thấy người gặp họa, cười lạnh.
      "Tiêu Viêm ca ca, giữ chặt lấy, để muội thử!" Bên cạnh có đạo thanh sắc thân ảnh thiểm lược đến mà ngọc thủ cũng rất nhanh tra thám năng lượng đoàn.
      Nhìn Huân Nhi ngày càng tiếp cận quang đoàn, tim Tiêu Viêm chợt nhảy lên. Nếu Huân Nhi cũng làm được, chỉ sợ quyển thanh ba đấu kỹ này cũng chắp cánh mà bay thôi. Lúc đó, Tiêu Viêm chỉ đành sử dụng quyển Hoàng giai thanh ba đấu kỹ thu được lúc trước thôi.
      Trong cái nhìn gắt gao, *** mói của đám người trong phòng, tay Huân Nhi đột nhiên cắm vào bên trong quang đoàn. Chớp mắt sau đó, loại kháng cự giống như đối với Tiêu Viêm lúc trước còn chưa xuất mà hai má lại hiên lên chút vui sướng. Bàn tay từ bên torng quang đoàn trong chớp mắt dừng lại, liền nhanh chóng rút về. Mà theo bày tay rút về, lúc này, quyển trục trong suốt như thùy tinh xuất trước mặt mọi người.
      Nhìn quyển trục kia bị Huân Nhi thành công rút ra, tâm trạng căng thẳng của Tiêu Viêm mới xuống được. Khuôn mặt nổi lên cái vẻ như trút được gánh nặng, tươi cười.
      "Tiêu Viêm ca ca." Huân Nhi lau mồ hôi đầy trán, Náng cũng sợ chính mình bại làm cho Tiêu Viêm thất vọng. Thế nhưng hoàn hảo là việc xấu nhất như tiên đoàn lại xuất . Nàng mỉm cười, đem quyển trục trong suốt trong tay đưa cho Tiêu Viêm.
      "Cũng là nhờ có muội cả." Tiếp nhận quyển trục, tim Tiêu Viêm vẫn còn đập nhanh, . Nếu như Huân Nhi có ở đây, e rằng hôm nay chỉ có thể trơ mắt nhìn vật đến tay bị hút ngược trở về. Liếm liếm môi, Tiêu Viêm đem ánh mắt hướng về dòng chữ viết quyển trục trong tay. Ban đầu chợt ngẩn ra, rồi nhanh chóng cảm thấy thỏa mãn, gật gật đầu.
      "Sư Hổ Toái Kim Ngâm", thanh ba đấu kỹ, cấp bậc: Huyền Giai Cao Cấp, Sư Hổ tề khiếu (kêu rống), vạn thú thần phục, có đại uy năng toái kim chấn hồn.
      Đem chữ viết quyền trục xem qua lần, Tiêu Viêm cảm thấy rất hài lòng. Hiên tại cần nhất chính là loại thanh ba đấu kỹ ở cấp bậc này. Quá thấp để vào mắt được, còn quá cao cũng đồng nghĩa với việc rất khó tu luyện. Nếu có thời gian trường kỳ, chỉ sợ thề chân chính thế ra uy lực. Dù sao đấu kỹ đẳng cấp càng cao, độ khó khi tu luyện cũng nâng cao bội phần.
      "Rốt cuộc cũng tới tay rồi" Tiêu Viêm thở ra hơi, đem cuốn Hoàng giai cao cấp thanh ba đấu kỹ lúc trước đạt được tùy ý vứt bỏ. Mà vật sau khi rời tay liền bị đoàn quang mang bao bọc lại, sau đó bắn vào bên trong năng lượng tráo, tiêu thất trong nháy mắt.
      " thôi"
      Đem cuốn Huyền giai cao cấp thanh ba đấu kỹ thu vào nạp giới, Tiêu Viêm .
      Phất phất tay, trong lúc xoay người quay lại thông đạo trong núi dùng để đến đây, cước bộ dừng lại chút, hướng về phía Bạch Sơn cười : "Xem ra lại khiến Bạch Sơn học trưởng phải thất vọng rồi, thứ mà ta cần cũng kiếm được rồi."
      xong, hề dừng lại, cùng Huân Nhi xoay người tiến vào trong thông đạo tối đen
      "Hừ." Nhìn thấy thần sắc tủm tỉm cười của Tiêu Viêm, Bạch Sơn hứ lạnh tiếng, khuôn mặt trầm theo sau. Sau đó, hai người bọn Hổ Gia và Ngô Hạo cũng theo sát hai bên.
      Sau khi năm người rời khỏi, những năng lượng tráo trong tình trạng xoay vòng trong căn phòng kích cỡ vĩ đại bắt đầu lại. Chốc lát sau, năng lượng tráo biến thành điểm , rồi tiếng răng rắc vang lên, hoàn toàn biến mất. Lúc này, cả căn phòng vĩ đại trở nên trống rỗng. Ai cũng thể nghĩ đến nơi này lúc trước từng tràn ngập vô số bảo bối đủ để gây nên trận oanh động ở ngoại giới.
      "Dát chi."
      Cổ lão đại môn bị đóng chặt đột nhiên nhàng bị mở ra. Ánh nắng ấm áp nghiêng nghiêng tràn qua khe cửa. Trong thông đạo tối tăm chợt lên vệt quang ngân dài, rồi kéo theo từng vệt làm sáng bừng thông đạo. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Đại môn mở, năm người bọn Tiêu Viêm lục tục bước ra. Đứng tại bậc thang, nhìn sơn cốc bao phut màu xanh ngắt, lòng khỏi nhõm thở dài hơi. khí bên trong Tàng Thư Các có chút quá mức trầm trọng.
      "Địa bàn của Thư Các các bạt ngàn thế này, căn phòng cực lớn mà chúng ta tiến nhập e rằng chỉ là góc thôi. Nơi này quả chỗ nào cũng tràn ngập thần bí." Ra khỏi đại môn, khóe mắt Tiêu Viêm dấu vết đảo qua người hai gã áo bào tro trông như hai lão tăng ngồi nhập định ở hai bên, tự lẩm bẩm trong lòng.
      Nghe được tiếng mở cửa, gã áo bào tro đột nhiên nhúc nhích tay áo bào. Đám người Tiêu Viêm bất chợt cảm giác được cỗ năng lượng bàng bạc, vô hình quét ngang người họ. Cỗ năng lượng mạnh mẽ làm trong lòng họ dâng lên nỗi hoảng sợ.
      Năng lượng vô hình tựa hồ chỉ có tác dụng quét qua người cả bọn, do đó chỉ kéo dài chưa đến mười giây, rồi lại như thủy triều thoái lui cho đến khi hoàn toàn tiêu thất.
      " hết giờ rồi, cả , nhớ, việc xảy ra tại đây hôm nay, bao gồm cả tin tức bên trong Tàng Thư Các, các người được tiết lộ nữa lời cho kẻ khác." thanh khàn khàn có vẻ già nua chậm rãi vang lên tại khu vực cửa chính.
      Nghe vậy, cả bọn Tiêu Viêm vội vàng cúi đầu.
      "Ha ha, đều ra hết rồi sao?" Nhìn năm người vừa bước ra, Hổ Kiền lúc trước đứng như tòa lầu các chợt cười : "Chắc tay mà về chứ?"
      Năm người bọn Tiêu Viêm đều gật đầu
      "Vậy là tốt, cần biết vật trong tay có hợp ý hay , ít nhất cũng coi như có thu hoạch." Thấy thế, Hổ Kiền cười cười, hơi khom người trước hai gã áo bào tro trông như hai lão tặng đứng hai bên cửa, : "Mấy tiểu gia hỏa này cũng ra hết rồi, vậy ta cũng làm phiền hai vị tiếp tục khổ tu. Cáo từ."
      Hai gã áo bào tro vẫn có phản ứng trước những lời của Hổ Kiền. mà Hổ Kiền cũng để ý, quay sang đám người Tiêu Viêm phát phất tay : "Theo ta thôi."
      Nghe được tiếng của Hổ Kiền, năm người Tiêu Viêm cũng khom người hành lễ với hai vị áo bào tro ngồi xếp bằng như cọc gỗ thể di động, từ từ lui xuống phía bậc thang, xoay người về phía Hổ Kiền.
      Ánh mắt Hổ Kiền quét qua năm người, sau khi nhận thấy họ đều có thương tổn gì liền lần nữa ôm quyền hướng về hai vị áo bào tro. Xoay người hướng về chỗ khung cửa hình bị vô hình đại thủ vạch ra mà .
      "Theo sát ta, được chạm đến những nếp gấp gian đó, bằng ta cũng cứu được các ngươi." Lúc chuẩn bị xuyên qua khung cửa hình, Hổ Kiền nghiêng đầu nhắc nhở tiếng. Sau đó, nữa người duy trì bất động, cước bộ dang ra, bước từ bên trong cánh cửa bước ra ngoài. Phía sau đám người Tiêu Viêm cũng cẩn thận theo, dám có dị động gì.
      An toàn xuyên qua cánh cửa hình đó. cỗ năng lượng ba động chậm rãi dựng lên, Tiêu Viêm quay đầu nhìn lại, thấy khung cửa hình nứt ra bắt đầu chậm rãi biến mất. lát sau, bức tường nếp gấp gian lại lần nữa xuất , Tàng Thư Các phía sau bao phủ vào trong.
      Ánh mắt bỏ qua những nếp gấp gian khó phát đó, hướng về phía đại môn Tàng Thư Các, khuôn mặt Tiêu viêm đột nhiên biến đổi. Chỉ thấy trước đó hai đạo hôi sắc (màu tro) nhân ảnh vốn ngồi đột nhiên tiêu thất. Loại hình tích như u linh này làm Tiêu Viêm trong lòng tràn ngập hàn khí, mấy lão giả áo bào tro thủ hộ Tàng Thư Các đến tột cùng là loại người gì đây?
      "Già Nam Học Viện này có thể tại Hắc Giác Vực nguy hiểm trùng trùng này mà đứng sừng sững bao nhiêu năm nay quả nhiên là giấu sâu a." Lắc lắc đầu, trong lòng sợ hãi, Tiêu Viêm bước nhanh, đuổi kịp đám người Hổ Kiền phía trước. Sau đó lại chui vào cái sơn động lúc trước dùng để đến đây.
      Lúc đám người Tiêu Viêm biến mất, tiểu sơn cốc biết ở địa phương nào này lại lần nữa khôi phục lại yên tĩnh vốn có của nó. Đợi thêm năm, cho đến khi cuộc thi tuyển vào Nội Viện khác kết thúc mới lần nữa được mở ra.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 428: TU LUYỆN.

      bên trong thư phòng rộng rãi, Hổ Kiền nhìn bức tường thư phòng chầm chậm khép lại, sau đó mới xoay người về phía năm người bọn Tiêu Viêm đứng trong phòng, cười : "Được rồi, phần thưởng của các người cũng coi như đạt tới tay. Kế tiếp hãy nghỉ ngơi hai ngày . Hai ngày sau cũng là lúc các ngươi phải vào nội viện. Đến lúc đó, các ngươi ngậm đắng thỏa thích."
      Nhìn bộ dáng tủm tỉm cười của Hổ Kiền, mấy người Tiêu Viêm liếc mắt nhìn nhau cái, khẽ gật đầu.
      "Đúng rồi, lại nhắc nhở các ngươi lần, lúc người mới vừa vào nội viện, muốn bị đám học viên cũ hiếp đáp trừ phi quyền đầu của người cứng hơn họ. Đương nhiên, những học sinh có thể tiến nhập nội viện cơ bản đều là những thành phần ưu tú của ngoại viện. Thiên phú tu luyện của họ tệ, lại thêm phương thức tu luyện đặc thù của nội viện, người mới các ngươi muốn bắt kịp tiến độ của họ e rằng có chút khó khăn." Ánh mắt Hổ Kiền quét qua năm người : "Do đó, xin khuyên các ngươi, tận lực vượt qua mọi trở ngại, hợp tác với nhau, nếu , hậu quả chắc chắn dễ chịu chút nào."
      "Chẳng lẽ còn có thể bị những tên đó phế tay phế chân rồi thủ tiêu sao?" Hổ Gia đảo cắp mắt trắng dã, những kẻ khác cũng phủ nhận. Có thể trở thành năm người đứng đầu của cuôc thi tuyển, ai mà thân bản lĩnh?
      " đến mức như thế, nơi này của chúng ta là học viện, phải chiến trường. Nhưng cái cảm giác bị người ta dùng thực lực chà đạp chắc dễ chịu lắm đâu nhỉ? Mấy tên các ngươi, kẻ nào phải tràn ngập ngạo khí hả?" Hổ Kiền lắc lắc đầu cười .
      "Được rồi, nếu có gì về trước . Hai ngày sau tập trung ở đây để báo danh. Lúc đó đưa các người vào nội viện." Lúc thấy miệng Hổ Gia bĩu môi như muốn gì đó, nghiêm nét mặt, hướng về phía mấy người bọn Tiêu Viêm phất phất tay .
      "Đa tạ Viện Phó nhắc nhỡ, bọn ta chú ý." Tiêu Viêm khẽ gật đầu, khom mình hành lễ với Hổ Kiền. Xoay lại cùng Huân Nhi lui ra ngoài. Ba người theo sau cũng từ từ rời khỏi.
      "Những tiểu tử này chưa đâm đầu vào tường chưa biết đau mà. Đợi các người tiến nhập Nội Viện biết được nơi đó sinh tồn rất gian nan. Nơi đó chưa bao giờ thiếu hụt thiên tài." Nhìn mấy người vừa lui ra ngoài, ngồi xuống ghế, ngón tay chậm rãi gõ lên mặt bàn, bất đắc dĩ .
      Sau khi tiến nhập Tàng Thư Các lấy được vật cần thiết, trong hai ngày tiếp theo, Tiêu Viêm tiến vào mảnh đất rộng ở hậu sơn của học viện, cố gắng tìm chỗ hẻo lánh để tu luyện. bắt đầu nghiên cứu hai loại đấu kỹ trong tay.
      Mặc dù Tiêu Viêm để ý lắm đến lời của Hổ Kiền nhưng trong lòng lại có dự cảm làm mơ hồ xúc động thấy cần phải để cao thực lực bản thân mình lên. Nếu chỉ có mình, việc này cũng sao. Nhưng tại Huân Nhi lại muốn theo tiến nhập Nội Viện, thân là nam nhân, tự nhiên cũng phải bảo vệ nàng để nàng phải chịu chút ủy khuất nào. Lời Hổ Kiền cũng có chút đạo lý, có thể lọt vào nhóm 50 người đứng đầu Già Nam Học Viện hàng năm, có ai phải là nhân vật thiên tài đến từ các nơi đại lục? Nếu có bất cứ hậu chước nào, e rằng Tiêu Viêm cũng dám chỉ dựa vào lực lượng bản thân mà tạo ra sóng gió tại cái Nội Viện chưa biết chi tiết ra sao ấy.
      Cho nên, Tiêu Viêm tại muốn nhanh chóng đề thăng thực lực. Mà trong thời gian ngắn này khó có thể tiến bộ về mặt tu vi đấu khí. Bởi vậy, chỉ có thể ký thác vào hai loại đấu kỹ vừa tới tay.
      "Tam Thiên Lôi Động."
      "Sư Hổ Toái Kim Ngâm."
      là Địa giai cấp thấp, là Huyền giai cao cấp. là thân pháp né tránh, là công kích sóng . né tránh, công kích. Nếu Tiêu Viêm có thể đem cả hai loại đấu kỹ này đều tập xong, thực lực bạo tăng trong thời gian ngắn. Nhưng mà, trong thời gian hai ngày, muốn đem cả hai thứ đều học hết, cho dù có được giúp đỡ của Dược Lão, đó cũng là việc có khả năng. Do đó, sau khi trải qua phen đắn đo, Tiêu Viêm đem ánh mắt hướng về "Sư Hổ Toái Kim Ngâm". Quyển Huyền giai cao cấp đấu kỹ này so với "Tam Thiên Lôi Động" mà ràng trình độ tu luyện cũng đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa lại thêm tính chuyên biệt, sau này khi cũng kẻ khác đối chiến cũng đủ để đạt được hiệu quả bất ngờ.
      Đương nhiên, tu luyện "đơn giản hơn nhiều" ở đây cơ sở là so với "Tam Thiên Lôi Động". Dù thế nào "Sư Hổ Toái Kim Ngâm" cũng thuộc đẳng cấp Huyền giai cao cấp. Loại đấu kỹ ở cấp độ này, học viên bình thường nếu có thể đạt được loại thôi liền có thể trổ hết tài năng trong đám bạn cùng trang lứa. Do đó, độ khó khi tu luyện nó thực là cực kỳ gian nan. Đặc biệt đối với người lần đầu tiếp xúc với Sóng đấu kỹ như Tiêu Viêm mà , khi bắt đầu tu luyện, độ khó càng tăng gấp bội.
      Nơi này là vách núi với thác nước được mảng rừng rậm xanh um bao quanh. Thác nước trông như môt dãy ngân hà từ đỉnh vách núi đổ xuống,mang theo tiếng bùng nổ ầm ầm. Sau đó nện mặt sơn nham, làm hơi nước bốc lên đầy trời.
      Tại góc sơn nham phía dưới thác nước, gã thanh niên vận hắc bào, mặt đỏ lòm, mở to miệng phát ra tiếng rống nho . Tiếng rống của có chút quái dị, vừa giống tiếng hổ gầm lại giống tiếng sư ngâm. Tiếng hống trong tiểu sơn vang vọng dứt, sau đó giao với thanh thác nước đổ xuống, tạo thành từng đợt sóng khuếch tán thành vòng mặt hồ.
      "Hống… khụ" lại vận sức đỏ mặt mà hống ra đạo thanh, Tiêu Viêm cuối cùng nhịn được ho khan kịch liệt, dùng sức nuốt ngụm nước miếng nóng rát.
      cười khổ : "Cái loại sóng đấu kỹ chết tiệt này thực khó tu luyện vậy sao?" cả buổi trưa của ta, cổ họng cũng gần câm rồi, vậy mà chỉ phát ra loại điệu chút sức sống này. Cái này mà cũng có thể công kích sao?"
      Nghe thanh của Tiêu Viêm lúc này so với hai ngày trước quả khàn rất nhiều. Xem ra vì tu luyện cái gọi là "Sư Hổ Toái Kim Ngâm" này, cũng chịu khổ ít.
      "Trong thời gian ngày mà có thể miễn cưỡng bắt chước được tiếng hồ gầm sư ngâm, xem như tồi rồi, chỉ cần chuyên cần tăng gia tập luyện, sớm muộn cũng có thể khống chế tốt lực độ của tiếng hống để khiến yết hầu của mình bị thương." Tiếng cười tủm tỉm của Dược Lão vang lên trong lòng Tiêu Viêm
      "Ta thực muốn mô phỏng cả ngày lẫn đêm, nhưng lão sư phải từng qua, tu luyện loại thanh ba đấu kỹ này, mỗi ngày đều hạn chế nghiêm khắc về thời gian sao? Cứ cho là ba tiếng đồng hồ , khi vượt qua giới hạn thời gian khiến cổ họng sản sinh ra gánh nặng cực đại, chỉ cần chút vô ý, làm tốt biến thành kẻ câm luôn." Tay Tiêu Viêm bóp bóp lấy cổ họng bắt đầu cảm thấy đau, bắt đắc dĩ .
      "Điều đó đối với người thường mà , đích là vậy, nhưng có ta ở đây, ngươi còn lo sợ vấn đề ấy sao?" Dược Lão cười đắc ý.
      "Lão sư có biện pháp?" nghe thấy thế, Tiêu Viêm chợt ngẩn ra rồi vội vàng .
      "Những vật liệu bảo ngươi chuẩn bị đêm qua đầy đủ hết chưa?"
      "Đủ rồi, độ phong phú của dược liệu khố trong cái thành này thế mà vượt xa cả Gia Mã Đế Quốc. Những thứ mà người cần, con đều nhờ Huân Nhi chuẩn bị xong hết rồi." Tiêu Viêm gật gật đầu .
      "Đem tất cả dược liệu ra , sau đó tự mình động thủ luyện chế thứ này . Dược phương ta truyền vào não ngươi rồi." Theo thanh dược lão lưu lại, não bộ Tiêu Viêm nhất thời trương mạnh, cảm giác được đống thứ cường hành nhét vào.
      "Băng Linh Hộ Hầu Dịch, loại dược phẩm phụ trợ , có thể hoãn lại các loại đau đớn, nóng rát, cũng có thể bảo vệ cổ họng tránh khỏi năng lượng nóng cháy đột nhiên xâm thực. Tài liệu luyện chế: Băng Linh Thảo, Tam Hoa Thảo, Thủy Hệ Ma Hạch."
      "Đây là đồ chơi do trước đây có việc gì làm nên nghiên cứu ra, có thể bảo hộ cổ họng ngươi. Sau khi phục dụng, ngươi cần quan tâm đến cái giới hạn thời gian khi tu luyện thanh ba đấu kỹ nữa. Chỉ cần tinh thần người có thể trụ được, tùy ngươi muốn rống bao lâu cũng biến thành câm điếc đâu."
      Dược Lão cười .
      Nghe vậy, ánh mắt Tiêu Viêm nhất thời hưng phấn, gật gật đầu. Người thường tu luyện thanh ba đấu kỹ, ngày chỉ có thể tu luyện ba tiếng đồng hồ, sau khi phục dụng loại "Băng Linh Hô Hầu Dịch" này liền có thể tu luyện vài ngày dừng. Cái gọi là "cần cù bù thông minh, Tiêu Viêm vốn tin. Nhưng hai ngày tu luyện này, lại mò ra cánh cửa đến "Sư Hổ Toái Kim Ngâm". Lại Tiêu Viêm thông minh sao?
      Cái gọi là "Băng Linh Hộ Hầu Dịch" cơ bản được tính là loại đan dược, tuy nhiên lúc luyện chế cần phải hết sức chú ý. Mà đối với loại linh hồn cảm giác dị thường cường đại của Tiêu Viêm mà , khi luyện chế, cơ bản là cực kỳ thuận tay. Bởi vậy ngay sau khi lấy tất cả dược liệu dùng để luyện chế ra, liền bắt tay vào luyện chế. Gần nữa giờ sau, toàn bộ số dược liệu trước mặt cũng biến thành chất lỏng được đựng trong hai bình ngọc . Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      "Ân, cũng tệ lắm, năng lực khống hỏa tiến bộ rất nhanh. Xem ra linh hồn lực xuất sắc là ưu đãi a." Nhìn bình ngọc trong tay Tiêu Viêm, Dược Lão gật gật đầu, có chút than sợ. Mặc dù cái gọi là "Băng Linh Hộ Dịch Hầu" luyện chế ra hề khó khắn, nhưng đối với Tiêu Viêm lần đầu luyện chế, vốn chỉ có thể đảm bảo 70% xác xuất thành công mà , đây đích thực có thể tính là thành tích xuất sắc.
      " Cứ cách mỗi giờ nuốt ngụm, sau đó có thể cần e ngại mà tu luyện "Sư Hổ Toái Kim Ngâm rồi. Trong đoạn thời gian cuối cùng này, nếu như vận khí ngươi tốt cũng có thể sơ bộ nắm giữ được nó." Dược Lão cười tủm tỉm : "Còn về "Tam Thiên Lôi Động" sao, tạm thời ngươi đừng có chủ ý với nó, thứ nhất là thời gian đủ, thứ nhì là tu luyện Địa giai đấu kỹ đơn giản như trong tưởng tượng của ngươi. Cho nên chỉ có thể chờ sau khi người tiến nhập Nội Viện ta mới tìm cơ hội thiết trí trình tự tu luyện cho ngươi."
      "Ân"
      Tiêu Viêm gật gật, đem bình ngọc cất kỹ, sau đó, đem ngọc bình còn lại trút vào miệng ngụm. Băng Linh Hộ Hầu Dịch vừa vào miệng liền tan ra thành cỗ lạnh lẽo. Tiêu Viêm có thể cảm giác được ràng chất lỏng lạnh lẽo này che phủ cả cổ họng. Mà nóng rát, đau đớn lúc trước vào lúc này cũng nhanh chóng biến mất.
      "Hắc hắc! Quả nhiên là đồ tốt, tranh thủ khoảng thời gian sau cùng này đem đấu kỹ "Sư Hổ Toái Kim Ngâm" này sơ bộ học thành ."
      Cảm giác được đau rát kia biến mất, Tiêu Viêm vì hiệu quả cấp kỳ của thứ này mà kinh ngạc, nhếch miệng cười, hít hơi dài, cảm giác bầu khí có chút ẩm ướt. lát sau, tiếng hống cổ quái kia lại lần nữa từ miệng Tiêu Viêm bạo hống mà ra. Sau đó hóa thành vòng gợn sóng vô hình, lấy Tiêu Viêm làm trung tâm, khuếch tán ra bốn phương tám hướng. Mặt hồ nổi lên từng đợt gợn sóng.
      Dưới thác nước, tiếng hô cổ quái được bao bọc bên trong tiếng nổ ầm ầm do thách nước rơi xuống càng làm cho nó có thêm cỗ uy áp sắc bén.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 429: HỔ GẦM CHẤN SƠN LÂM.

      Trông về phía biển rừng mênh mông vô tận. Gió thổi qua những nhánh cây rung rinh lay động tạo thành từng đợt từng đợt triều dâng màu xanh biếc lan tới tận cuối chân trời. Bên trong khu rừng rậm, ngẫu nhiên lại có thác nước như dải ngân hà điểm xuyết. Ở nơi đó vang lên những thanh ầm ầm và cả hơi nước đầy trời. Dòng nước chảy rơi thẳng xuống phía dưới khiến hơi nước tràn ngập mặt hồ, trông tựa như tiên cảnh đầy mông lung.
      tảng đá lớn bên cạnh hồ, hắc bào thanh niên ngồi xếp bằng ở đó. hai tay kết ấn tu luyện, mà gian quanh thân thể của nhè dao động. đám năng lượng nhàn nhạt thản nhiên xuất ra, sau đó chảy vào thể nội của thanh niên cuồn cuộn dứt.
      Hồ nước trong veo thấy cả đáy, tiếng thác nước gầm vang rồi cả màn hơi nước tràn ngập khắp nơi. Tất cả tạo thành ý cảnh vô cùng đặc biệt. Dưới hoàn cảnh như vậy, năng lượng tràn ra từ bên trong gian xung quanh thân thể thanh niên mặc hắc bào nọ càng ngày càng đậm, mà đối với loại năng lượng đó, thanh niên này lại cự tuyệt, thân thể giò như cái hắc động bất mãn. Năng lượng đến bao nhiêu là thôn phệ, rồi luyện hóa hết báy nhiêu.
      Tu luyện tiếp tục kéo dài thêm giờ, năng lượng quanh thân Tiêu Viêm mới từ từ nhạt bớt. Sau khi lông mi run run vài cái, từ từ giãn ra, con ngươi đen nhánh như ánh sao lướt nhanh qua rồi chợt cấp tốc phi thân, biến mất
      "Nơi này dùng để tu luyện thực tệ, chỉ trong hai ngày ngắn ngủi, đấu khí trong cơ thể tinh tiến lên khá nhiều. Theo như tốc độ này, chỉ cần hai tháng nữa là e rằng ta có thể tấn thăng Thất cấp Đại đấu sư rồi."
      Thu ấn kết tu luyện tay lại, Tiêu Viêm cảm thụ đấu khi mênh mông sôi trào trong cơ thể nên có chút kinh ngạc mà thấp giọng .
      "Nhưng đáng tiếc, khổ luyện hai ngày rồi, cho dù có Băng Linh Hộ Hầu Dịch trợ giúp cũng thể lĩnh ngô được bí quyết của "Sư Hổ Toái Kim Ngâm", chỉ miển cưỡng phát ra chút sóng nhưng lực công kích quá yếu, cơ bản thể dùng khi đối địch."
      Chậm rãi đứng dậy tảng đá lớn bên cạnh mặt hồ tĩnh lặng, Tiêu Viêm thở dài cười .
      Thở hơi, Tiêu Viêm lắc lắc đầu để đem nổi bất lực trong lòng bỏ , tầm mắt dừng lại mặt hồ tĩnh lặng gợn sóng. Hồi lâu sau, đôi mắt từ từ nhắm lại, đầu hơi ngước lên đem linh hồn cảm giác lực phá thể mà ra, vô thanh vô tức lan tràn, sau đó bao vậy toàn bộ mặt hồ.
      Dưới bao bọc của linh hồn cảm giác lực, khí tức thanh tịnh được tiểu sơn cốc mang theo, trong nhày mắt tăng lên mấy mươi lần. Mà dưới tầm ảnh hướng của khí tức yên lặng này, Tiêu Viêm vốn trong lòng có chút nổi sóng cũng từ từ khôi phục an tĩnh.
      Hắc bào thanh niên khoanh tay đứng tảng cứ thạch. Thân thể thẳng tấp như cây trường thương phóng thích hàn khí sắc bán, khí thế bức nhân.
      biết đứng yên như thế bao lâu. Tiếng ầm ầm do thác nước đổ xuống, dần dần trong tai Tiêu Viêm. Vào lúc này, toàn bộ thế giới qua tai tựa hồ như lâm vào cảnh im lặng cách quỷ dị mà ngắn ngủi. tại tựa như mượn khí tức yên tĩnh của mặt hồ, trong bất tri bất giác đó mà tiến nhập vào trạng thái huyền dị.
      Bên trong trạnh thái yên tĩnh của vạn vật, trong đầu Tiêu Viêm lúc này lại thể tự chủ mà bay lướt qua từng tiếng từng tiếng rống quái dị. Những tiếng hống này là do Tiêu Viêm trong hai ngày nay khổ luyện "Sư Hổ Toái Kim Ngâm" mà phát ra. Lúc bình thường, hề phát tiếng rống của mình có chút quái dị nhưng bây giờ, khi nhớ lại tựa như loại máy móc cực kỳ tính vi, đem tiết tấu của những tiếng rống kia phân tích tới mức cực kỳ chi tiết.
      Vô số những tiếng hống đồng thời vang lên. Những chỗ đúng trong từng đạo sóng quái dị đều bị phân tích ra, sau đó loại bỏ. Tiếng hống vốn hỗn loạn, bắt đầu có xu thế hòa hợp lại, mà số lượng cũng bắt đầu từ vô số đạo mà giảm mạnh. , thể là giảm mạnh mà là bởi vì được đồng bộ theo tiết tấu mà bắt đầu dung hợp lại với nhau.
      Trong não hải, tiếng hống hỗn loạn dưới quán tính của Tiêu Viêm bị phân tách và loại bỏ càng ngày càng ít, càng ngày hiếm hoi. Trong loại trạng thái kỳ dị này, Tiêu Viêm có khái niệm thời gian. Điều có thể làm dưới trạng thái mơ hồ này, giống như bản năng, đem phân tích toàn bộ ba động của những tiếng hống đó cho đến khi hoàn mỹ.
      Quá trình phân tích đó biết kéo dài bao lâu, nhưng rồi Tiêu Viêm cũng dần dần thoát khỏi trạng thái này. Bởi vì sau khi vô số đạo tiếng hống đó hoàn toàn nhất trí dung hợp thành đạo thanh ba tiết tấu, lại có tiến bộ gì thêm. Đương nhiên Tiêu Viêm cũng biết được, với đạo tiếng hống này cũng xem như bước đấu nắm bắt được "Sư Hổ Toái Kim Ngâm". Song cảm giác trong tiếng hống vẫn còn thiếu thứ gì đó.
      Thiếu cái gì đây? Ý niệm trong đầu vận chuyển như thiểm điện, nhưng thủy chung vẫn chưa tìm được thứ cần tìm. Nguồn: http://truyenyy.com
      "Hống!"
      Khổ nào mà suy tư biết trong bao lâu, nhưng ngay khi Tiêu Viêm dự cảm trạng thái huyền dị kia chỉ trong chốc lát nữa tiêu tán đột nhiên trong sơn mạch bỗng vang lên tiếng hổ gầm kinh thiên có thể chấn nhiếp vạn vật. Tiếng hổ gầm lan tràn ra toàn rừng rậm, cuối cùng từ từ lan đến chỗ hồ nước. uy áp chứa bên trong tiếng hổ gầm làm ít dã thú xung quanh hồ nước triệt để tê liệt.
      Tiếng hổ gầm bị loại trang thái kia của Tiêu Viêm ngăn cách. Do đó, tiếng ngâm chứa hổ uy kia lập tức truyền vào tai Tiêu Viêm.
      Tiếng hổ gầm truyền đến tai,
      Tiêu Viêm vừa trải qua việc dung hợp vô số đạo thành đạo tiếng hống chợt chấn động hẳn lên. Trong thời khắc này, Tiêu Viêm sáng tỏ, trong tiếng gầm của mình ra thiếu sót loại hổ uy chân chính. So với tiếng hổ gầm chân chính, tiếng gầm của mình chỉ giống về hình thức.
      Trong lúc này đầu óc vô cùng tỉnh táo, tiếng hổ gầm trước đó tiến vào tai Tiêu Viêm lại hợp thành đạo sóng gợn màu bạc, quanh quanh co co, cực kỳ uốn khúc rất thực chất. Lũ sóng gợn này dưới khống chế của Tiêu Viêm cùng với đạo tiếng hống hoàn mỹ nhất , do trước đó phân tích ra, bắt đầu dung hợp
      Hai đạo sóng giao thoa lẫn nhau, cuối cùng, vì có tính mâu thuẫn quá lớn, dung hợp thành công.
      Trong khoảnh khắc hai đạo sóng đột nhiên cùng tan ra, trạng thái huyền ảo của Tiêu Viêm rốt cục cũng ầm ầm vỡ tan. Đôi mắt đột nhiên bừng mở, tinh mang bùng nổ trong ánh mắt. Hít hơi sâu, đấu khí trong cơ thể điên cuồng vận chuyển, luồng long khí được kế thừa từ Dương Huyền Long Đan cấp tốc dâng lên, sau đó hướng thẳng đến yết hầu.
      "Rống!"
      Miệng phồng lên khiến khuôn mặt Tiêu Viêm có chút đỏ bừng, đôi tay đột nhiên kết ấn, mồm chợt hé ra. Nhất thời, loại sóng Hổ gầm giống như lôi đình cự hưởng từ trong trong miếng bạo hống.
      Sóng vô hình vừa rời khỏi miếng mảng gian trước mặt Tiêu Viêm nổi lên trận ba động kích liệt. Tức , sóng như thiểm điện khuếch trương ra. Chỉ nghe thấy tiếng nổ vang rất lớn, mặt hồ tĩnh lặng chợt như bị quăng quả tạc đạn. Cột sóng cực lớn cao đến bảy tám trượng bị vụ nổ dựng lên, sau đó ầm ầm rớt xuống. Bọt nước như sương mù, đem toàn bô tiểu sơn cốc bao phủ bằng mảng hơi nước mênh mông.
      Tiếng Hổ gầm dày đặc như tiếng sấm giận dữ bộc phát, lấy Tiêu Viêm làm trung tâm, cuồn cuộn thổi quét ra, và ngay cả thanh cực lớn do thác nước đổ xuống cũng bị tiếng Hổ gầm che lấp . Tới cả phương viên dặm xung quanh đó cũng mơ hổ nghe thấy. Và những nơi sóng qua, bách thú phủ phục, thậm chí ngay cả ít ma thú thực lực cường hoành cũng vì tiếng hổ gầm có pha tạp Long khí này mà linh hồn run rẩy dữ dội. số đê giai ma thú thực lực yếu, cự lí cách mặt hồ xa còn bị bị tiếng rống tựa như nộ lôi này chấn chết tươi!
      hống này của Tiêu Viêm ngờ lại đáng sợ như vậy!
      Ít lâu sau, tiếng Hổ gầm chầm chậm nhạt , sương mù bao quanh tiểu sơn cốc cũng dần tiêu tán. tảng cực thạch, khuôn mặt của người thanh niên mặc hắc bào vừa hứng phấn lại vừa chấn động nhìn đống hỗn độn mặt đất chung quanh. Kịch liệt ho khan tiếng, sung sướng lẩm bẩm:
      "Ta thành công rồi sao? Đây là uy lực của "Sư Hổ Toái Kim Ngâm" sao? Quả là rất mạnh!"
      "Đúng là tiểu tử được trời cao chiếu cố, nên mới có thể trong hai ngày ngắn ngủi nắm bắt được tiết tấu của tiếng hổ gầm. Nếu là người thường muốn đạt đến trình độ này, khổ tu nửa năm chắc chắn có khả năng đạt tới. Mặc dù ngươi là mượn lúc tiến nhập trạng thái yên tĩnh vừa rồi mới có thể đem tiếng hổ gầm dung hợp, tự mình sử dụng. Tuy nhiên, tốc độ đạt được thành tựu như vậy thực khiến người khác kinh thán thôi."
      thanh Dược Lão vang lên trong lòng Tiêu Viêm. Xem ra đến ông cũng thể cảm thấy kinh ngạc khi vừa mới trải qua màn kỳ dị của tên hậu bối này.
      Nghe vậy Tiêu Viêm cũng chỉ cười hắc hắc. cũng thể ngờ rằng bản thân trong lúc đánh bậy đánh bạ lại may mắn tiến nhập trang thái như vậy.
      "Nhưng ngươi cũng đừng vui quá sớm. Người tại cũng sơ bộ nắm giữ được "Sư Hổ Toái Kim Ngâm" thôi, Uy lực thực của nó, miễn cưỡng chỉ có thể phát huy khoảng ba bốn phần. Muốn đạt đến đại thành, có thời gian tôi luyện thể đạt được. Mà loại tôi luyện này lại hề có đường tắt nào".
      Dược Lão nhắc nhở .
      "Dạ."
      Tiêu Viêm gật gật đầu, xoay xoay cổ, nghe được tiếng xương cốt vang lên thanh va chạm thanh thúy. Thở dài hơi, vốn nghĩ chỉ trong hai ngày thời gian có thể đem "Sư Hổ Toái Kim Ngâm" luyện đến mức đại thành. Bây giờ có thể đạt đến thành tựu này cũng vượt xa khỏi dự liệu của , cho nên cũng hy vọng quá xa vời.
      "Biết là tốt rồi, có người tới, ta lui về trước đây."
      Dược Lão xong liền biến mất chút động tĩnh nào.
      Tay vỗ vào vết nước áo bào, Tiêu Viêm quay đầu, hướng ánh mắt về lối vào của tiểu sơn cốc. Nhánh cây nơi đó chợt động, đạo thanh sắc thanh ảnh trông như hồ điệp, thiểm lược nhàng mà đến. Cuối cùng bóng dáng nhắn đó cũng dừng lại mà đứng hòn đá nhô lên mặt hồ. Tiếng cười tựa như tiếng chuông bạc vang lên trong u sơn làm cho tinh thần Tiêu Viêm được thư thả hẳn lên sau hai ngày hai đêm chưa từng được thả lỏng.
      "Tiêu Viêm ca ca, qua hai ngày rồi. Hôm nay chúng ta tiến vào Nội Viện. Huynh chuẩn bị xong chưa?"
      Thanh y thiếu nữ ngẩng khuôn mặt xinh đẹp, thanh nhã lên, nhìn vào người thanh niên đứng khoanh tay tảng cự thạch trông càng thêm cao vời vợi, ôn nhu cười .
      Tiêu Viêm gật đầu, khẽ cười, thủ chưởng vỗ vỗ vào Huyền Trọng Thước to lớn sau lưng, chân diểm vào mặt đá, thân thể hóa thành hắc ảnh thiểm lược, rồi xuất tại lối ra của sơn cốc, phất phất tay ra hiệu cho Huân Nhi rồi chầm chậm rời khỏi tiểu sơn cốc.
      "Nội Viện ư? rất kỳ vọng nó khiến ta phải thất vọng."
      Bóng người dần biến mất trong rừng rậm, lưu lại thanh nhàn nhạt, chậm rãi bồi hồi.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 430: VỊ TRÍ NỘI VIỆN.

      Khi hai người Tiêu Viêm và Huân Nhi đến trước thư phòng của phó viện trưởng Hổ Kiền, chỉ thấy khu đất trống phía trước cửa sớm đứng đầy ít người, những người này phân tán vào những nhóm lớn , thấp giọng cười với nhau, mà trong số những nhóm này, lại đều tự lấy Bạch Sơn , Ngô Hạo, Hổ Gia vây thành ba cái vòng tròn lớn nhất.
      Tiêu Viêm cùng Huân Nhi xuất , làm cho náo nhiệt khu đất trống thoáng im lặng chút, ngoại trừ số ít người, phần lớn ánh mắt nhìn về phía hai người đều là tràn ngập kính sợ, tại cuộc thi tuyển mấy ngày trước đây, Tiêu Viêm dùng chiến tích mạnh mẽ lấy địch ba, đem tất cả thanh phục toàn bộ chấn nhiếp xuống. Bởi vậy, mặc dù mới đến học viện thời gian đầy tháng, mà danh vọng gần như là vượt qua cả đám người Bạch Sơn, Ngô Hạo.
      Hai người Tiêu Viêm và Huân Nhi lập tức xuyên qua đám người, vào khu đất trống phía trước rồi cùng Bạch Sơn ba người liếc mắt nhìn nhau cái. Ngoại trừ Bạch Sơn ra, Hổ Gia cùng Ngô Hạo, ngược lại đều hướng về phía gật gật đầu, thái độ so với trước kia rỗ ràng tốt hơn rất nhiều. Hiển nhiên là những lời hai ngày trước của Hổ Kiền đối với họ thực cũng hoàn toàn phải là có hiệu quả. Bởi vì khi lúc ban đầu vào Nội Viện, nơi tập trung rất nhiều cường giả này, nếu như đoàn kết lại chỗ chỉ sợ là nếm chút mùi vị đau khổ thực . Hai người họ mặc dù kêu ngạo, thế nhưng cũng phải là kẻ ngốc, những đau khổ vô vị, có thể ăn, vậy tự nhiên là tốt nhất.
      Khu đất trống bên ngoài lúc này cũng vây đầy ít những học viên khác. Trong lòng của tất cả đệ tử ngoại viện, có thể vào nội viện tu hành, điều này là loại vinh quang làm cho người ta trông thấy mà thèm. Vô số người từ khi vừa tiến vào học viện liền lấy điều này làm phương hướng mà nỗ lực. Bởi vậy, mỗi năm vào thời điểm các đệ tử thông qua cuộc thi tuyển vào nội viện, đều có rất nhiều người đến tiễn đưa hoặc là vây quanh để xem.
      Sau khi Tiêu Viêm hai người đứng ở đây chừng hơn mười phút, thư phòng đóng chặt rốt cuộc cũng được mở ra. Phó viện trưởng Hổ Kiền cùng vài lão giả chậm rãi ra, mà khi nhìn thấy bọn họ xuất , toàn bộ những tiếng khe khẽ khoảnh đất trống liền dần dần yên lặng, lát sau, hoàn toàn lặng ngắt như tờ.
      Ánh mắt Hổ Kiền chậm rãi đảo qua mấy chục tên học viên khu đất trống, sau khi thấy có ai vắng mặt mới thỏa mãn gật gật đầu, tiến lên từng bước, cất cao giọng :
      - Các vị đồng học, hôm nay làm thời điểm các người vào nội viện, ở chỗ này ta phải chúc mừng các ngươi chút vì sau thời gian dài cố gắng rốt cuộc các người đạt được hồi báo xứng đáng. Sau khi vào nội viện, các ngươi có lẽ thích ứng ngay được với phương thức tu luyện ở nơi đó. Thế nhưng có điểm ta chắc chắn đó chính là, các ngươi có thể ở nơi đó, kích phát tiềm lực của mình ở trình độ cao nhất. Ha ha! Cũng phải là ta mạnh miệng, chỉ cần ở bên trong nội viện đợi hơn năm có được biến hóa giống như thoát thai hoán cốt, trong số các ngươi có lẽ cũng có người biết đệ tử bên trong nội viện bởi vì dù sao bọn họ ngẫu nhiên cũng có ngày từ nội viện ra. Các ngươi hẳn là biết đệ tử trước khi vào với đệ tử sau khi ra có chênh lệch lớn cỡ nào."
      Nghe Hổ Kiền , giữa sân có ít đệ tử khẽ gật đầu, hiển nhiên trong số bọn họ hẳn là có người từng cùng đệ tử bên trong nội viện ra trao đổi, mà nhiều người còn lại thần tình cũng rất trông mong và cũng vô cùng hưng phấn. Điều mà theo như lời của Hổ Kiền , cũng là điều mà bọn theo đuổi. Mục đích bọn họ vào nội viện, phải là vì theo đuổi lực lượng càng mạnh sao? Bọn họ tin tưởng, mặc kệ phương thức tu luyện của nội viện có quái dị hay hà khắc tới mức nào chăng nữa bọn họ đều kiên trì tới cùng!
      Có thể từ bên trong Già Nam học viện trổ hết tài năng, điều này chứng minh rằng thiên phú cùng cố gắng của bọn họ. Người có thể đứng ở chỗ này, thực đều phải cái loại người cho rằng lực lượng tự nhiên mà có.
      - Nội viện, là hạt hạch tâm của Già Nam học viện, bởi vì tính chất bảo mật của nó, do đó đại đa số đệ tử ngoại viện kể cả đạo sư, cũng biết phương vị chính xác của nó. Cho nên, chúng ta đem nhóm các ngươi đưa đến nơi nào đó.
      Hổ Kiền cười cười, ngẩng đầu nhìn xa xa bầu trời. Ở nơi đó, mười bóng đen bay vút đến. Sau lát, bóng đen dần dần trở nên to lớn, đó ràng là mười đầu sư thứu rất lớn.
      Mười sư thứu mang theo bóng đen lớn xẹt qua học viện. Cuối cùng ngừng ở phía đám người Tiêu Viêm, trong lúc vỗ cánh, cuồng phong bắt đầu khởi động, làm cho số học viên phía dưới thân hình có chút lung lay đứng vững.
      - Sư Thứu? vậy từ nơi này đến nội viện cách khoảng rất xa?
      Nhìn sư thứu đỉnh đầu, trong mắt Tiêu Viêm xẹt qua chút kinh ngạc.
      Hổ Kiền phất phất tay về phía sư thứu bầu trời. Chợt, các bóng đen cùng hạ xuống, cuối cùng trong lúc cuồng phong quét qua, mười đầu sư thứu dừng lại mặt đất trống cách đó xa. Ánh mắt mọi người đảo qua, lại phát lưng sư thứu, tương ứng có hai người điều khiển chúng nó.
      - Tốt rồi! đến giờ, các vị đồng học lên , năm người tổ.
      Nhìn thấy sư thứu đáp xuống, Hổ Kiền vương ngón tay, cười .
      Nghe Hổ Kiền , các học viên khu đất trống này nhất thời xoay người, chợt như ong vỡ tổ lướt đến khu đất trống, sau đó giống như loài bọ chét nhảy, chỉ nghe tiếng vang toa toa, những gia hỏa này khó dằn nổi vội vàng liền leo lên phía sau lưng to lớn của sư thứu. Nhưng mà đợi hai chân bọn họ vừa đặt lên lưng vũ mao của sư thứu hơi có chút trơn nhẵn , nhất thời làm cho bọn họ ăn phải đau khổ, ít người chân đứng vững , chân vừa trợt liền trực tiếp lăn xuống. Thân thể rơi vào phiến đá vang lên thình thịch, liên tiếp ngừng mà vang lên.
      - Ha ha, các tiểu tử đừng cậy mạnh, sư thứu có trang bị tọa y, cần vọng tưởng đứng ở lưng nó, đấu sư mới có năng lực đó.
      Hổ Kiền cười to tiếng, chợt quay đầu hướng đám người Tiêu Viêm, :
      - Top năm, năm người các ngươi ở cùng đội, lên .
      - Ách?
      Nghe vậy, năm người Tiêu Viêm đều ngẩn ra, nghĩ tới Hổ Kiền lại an bài năm người bọn họ ở cùng đội. Thoáng chần chờ chút ngoại trừ Bạch Sơn còn nhíu mày ra, mấy người khác cũng vô tư gật gật đầu.
      - thôi.
      Hướng tới Huân Nhi tiếng, Tiêu Viêm thân hình chớp động, lập tức xuất lưng của đầu sư thứu, hai chân vững vàng đứng sửng ở phía lông chim trơn nhẵn này, giống như thiết tháp, chút sứt mẻ, mà nhìn thấy thân pháp của vững vàng như vậy, mấy tên học viên bên kia lúc trước từ sư thứu ngã xuống, khỏi lên vẻ kính nể, bọn họ nếm thử qua việc mạnh mẽ leo lên sư thứu nên rất rằng bộ lông chim chết tiệt đó khiến cho người ta khó có thể đứng thẳng tới cỡ nào.
      Sau Tiêu Viêm lúc, mấy người cũng đồng thời lướt lên. Bốn người đều hề mượn ngoại vật gì khác mà có thể đứng thẳng tắp ở lưng sư thứu, thực lực như vậy hổ là năm vị trí đầu trong cuôc thi tuyển.
      Nhìn thấy biểu của năm người này, Hổ Kiền cùng với mấy vị lão giả ánh mắt nhìn chung quanh vòng đất trống, khi nhìn thấy tất cả mọi người đều lên sau sư thứu, mới liếc mắt nhìn nhau cái, khẽ gật đầu, rồi vung tay lên, Hổ Kiền cùng ba gã lão giả thân hình khẽ động, liền lóe lên chợt giữa trung, bả vai chấn động, bốn đôi cánh đấu khí hoa mỹ, bắt đầu từ sau lưng kéo dài ra, hai cánh hơi hơi chấn động, thân hình trôi nỗi bất động dưới ánh mắt hâm mộ của đông đảo học viên mặt đất.
      Có thể ngưng hóa ra đôi cánh đấu khí, tự do bay lượn, vĩnh viễn đều là giấc mộng trong lòng của rất nhiều tu luyện giả.
      - Đoạn đường này, chúng ta đích thân hộ tống các ngươi.
      cao nhìn xuống phía dưới khu đất trống, Hổ Kiền cười cười, vung tay lên, phía dưới người điều khiển sư thứu liền thổi tiếng tiêu sắc nhọn, nhất thời, hai cánh sư thứu đột nhiên chấn động, thân hình lớn liền lưu lại mặt đất cái bóng ( ảnh), chậm rãi bay lên. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      - Tiêu Viêm, Huân Nhi, cố lên! Ở nội viện biểu cho xuất sắc, là có thể có được ngày nghỉ nha.
      Tại thời điểm sư thứu bay lên bầu trời, phía dưới bỗng nhiên truyền đến giọng . Tiêu Viêm cùng Huân Nhi cúi đầu nhìn, hóa ra là Nhược Lâm đạo sư. Lúc này, ở bên cạnh nàng có Tiêu Ngọc, Tiêu Ninh, Tiêu Mị mấy người cũng ngẩng đầu nhìn đám sư thứu ngày càng lên cao, nhìn thấy Tiêu Viêm trông lại, bọn họ cũng liền hướng mỉm cười phất phất tay.
      Theo chấn động của hai cánh sư thứu, bóng người phía dưới càng ngày càng , tới cuối cùng, cơ hồ giống như con kiến, mà ở trời cao như vậy nhìn xuống toàn bộ Già Nam học viện, dường như là có thể đem tất cả vị trí thu được vào trong mắt.
      Phía bầu trời xanh lam, mười đầu sư thứu to lớn vỗ cánh hướng phía hậu sơn kéo dài như vô chừng của học viện mà bay vút qua. Ở phía ngoài sư thứu, Hổ Kiền cùng với ba lão giả, hình thành tứ giác, vây toàn bộ đội hình sư thứu vào trong đó. Đấu khí mạnh mẽ lên ở bên ngoài cơ thể bọn họ, mặc cho cuồng phong hay bất kì cái gì trút giận tàn phá, cũng làm thân hình bọn họ động đậy nữa điểm.
      - Nguyên lai nội viện ở bên trong Già Nam học viện, chẳng lẽ ở đây bên trong hậu sơn khôn cùng vô tận ?
      Nhìn Già Nam học viện biến mất cuối tầm mắt, Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm .
      - Nghe vị trí nội viện là bí mật. Cho dù là ít đệ tử từ nội viện ra ngoài, nếu có sư thứu chuyên dụng dẫn dường, cũng tìm thấy phương vị nội viện.
      Huân Nhi mỉm cười , kim quang nhàn nhạt từ trong cơ thể nàng thẩm thấu ra, trực tiếp đem cuồng phong qua chống đỡ hết.
      - Các ngươi biết nội viện có gì đặc biệt ?
      Tiêu Viêm quay đầu lại đem ánh mắt hướng Hổ Gia ba người, dẫn đầu chuyện đánh vỡ khí ngột ngạt. Nếu phó viện trưởng để cho bọn họ cùng ở đầu sư thứu, như vậy cách khác, bọn họ cũng đội ngũ. khi như vậy, quan hệ với nhau thoáng dịu chút, thế mới phải.
      - Gia gia cũng nhắc tới chuyện nội viện với ta, cho nên ta cũng quá ràng, thế nhưng dù sao mỗi lần ta thấy đệ tử từ nội viện ra, thực lực bọn họ đều so với trước kia mạnh mẽ hơn rất nhiều.
      Hổ Gia liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái. Nàng đồng dạng cũng biết được ý tứ của Tiêu Viêm, nhớ tới Hổ Kiền liên tục nhắc nhở được làm quan hệ ầm ĩ cứng nhắc, mới vừa rồi mở miệng .
      - Ta cũng biết, ta thực ít để ý tới chuyện này.
      Ngô Hạo cũng lắc lắc đầu. thân là chiến đấu cuồng nhân, nên phần lớn thời gian đều là đuổi giết mấy người của Hắc Giáp Vực xông lầm vào Già Nam học viện, nào có nhiều thời gian đâu mà để ý tới cái gì nội viện.
      - Tới nơi đó rồi phải tự nhiên biết sao.
      Bạch Sơn thản nhiên . mặc dù biết ít, nhưng lại cũng nguyện ý đem mấy tin tức này cùng Tiêu Viêm chung hưởng. ước gì đối phương ăn nhiều đau khổ chút ấy chứ.
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn sâu Bạch Sơn hai tay ôm ngực cái, nhưng hỏi thêm cái gì nữa, chỉ là phòng bị trong lòng đối với người này, dày đặc hơn rất nhiều.
      Đem ánh mắt từ người Bạch Sơn dời , Tiêu Viêm nhìn rừng rậm xanh um phía sau nhanh chóng lướt qua trong lòng thở ra hơi dài:
      "Nội Viện? Vẫn Lạc Tâm Viêm, ở nơi này sao?"
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 431: CUỘC SĂN HỎA NĂNG

      Rừng rậm mịt mờ trải rộng với đủ loại ma thú. Cứ cách đoạn thời gian là lại có khí tức hung hãn của ma thú tràn ngập từ bên trong cánh rừng bạo xuất rồi hướng về phía đội hình được tạo bởi những con Sư Thứu bầu trời này mà phát ra những tiếng rống đầy giận dữ. Ngẫu nhiên còn có thể có ít ma thú phi hành theo dấu mà đến, nhưng khi tiếp cận đội hình khoảng cách trăm mét liền bị khí thế đáng sợ từ cơ thể bốn người Hổ Kiền mạnh mẽ trào ra làm cho sợ hãi mà bỏ chạy.
      Bất quá điều này cũng phải là hoàn toàn, bên trong đại sơn mờ mịt, vô tận này; ma thú trải rộng dày đặc, tự nhiên thiếu ít ma thú thực lực khủng bố. Bởi vậy, sau nửa giờ phi hành bắt đầu có ít ma thú thực lực cường hoành để ý đến khí thế áp bách của bốn người Hổ Kiền mà mạnh mẽ đánh sâu vào đội hình. Mà lúc này, từ Hổ Kiền cho đến ba lão giả, bốn người phía sau bắt đầu biểu ra thực lực làm người ta rung động thôi. Chỉ lần phất tay, năng lượng hùng hồn như lôi đình xẹt qua phía chân trời rồi bọn người Tiêu Viêm chỉ nghe thấy thanh trầm muộn và thế là bên kia có vài ma thú khổng lồ bị nổ tung, máu tươi bay đầy trời.
      đường phi hành với đủ loại ma thú hung lệ xông tới nhưng vẫn tuyệt nhiên đầu ma thú nào có thể xuyên qua vòng phong tỏa của bọn Hổ Kiền bốn người. Phía Sư Thứu, đám người Tiêu Viêm ngạc nhiên nhìn những thân thể ma thú nổ tung, từ hơi thở của chúng mà , cơ hồ phần lớn ma thú đều có sức mạnh lấy chống lại người bên họ. Nhưng ngay cả như vậy, đám người Hổ Kiền tùy tiện giơ tay nhấc chân là hóa chúng thành huyết vụ, lực lượng như vậy là làm cho người ta thèm muốn thôi.
      " Khó trách cần phải hộ tống đường, nghĩ tới ở sâu trong hậu sơn của học viện mà lại nguy hiểm đến thế. Nếu là xuyên qua rừng rậm lấy thực lực những học viên như chúng ta, chỉ sợ vài người có thể còn sống mà qua."
      Tại khoảng cách ước chừng 50m lại lần nữa huyết vụ nổ tung, Tiêu Viêm nở nụ cười. Khi mà đội ngũ bay vút qua sơn mạch mờ mịt, bằng vào linh lực xuất sắc, cảm giác được ràng , bên trong sâm lâm rậm rạp phía dưới thậm chí có hơi thở ma thú cấp bậc ngũ giai Đấu Vương xuất . Chỉ có điều, ma thú tới cấp bậc này là những ma thú có trí tuệ kém gì nhân loại, cho nên chúng nó tự nhiên là thể nào nhìn ra thực lực khủng bố của đám người Hổ Kiền. Vì thế chúng giống như những loại ma thú chỉ có chút thực lực mà để ý tới tính mạng mà hướng vào đội hình Sư Thứu công kích. Chúng ít nhiều cũng hiểu được thế nào là kiêng kị. theo cách khác, cho dù là có bọn Hổ Kiền bốn gã cường giả Đấu Hoàng hộ tống, chỉ sợ đội ngũ Sư Thứu bọn họ cũng có khả năng tổn hại mà đạt được mục đích.
      đường phi hành, đường huyết vụ, bọn Hổ Kiền bốn người như loại mũi nhọn trực tiếp xuyên qua trời ma thú, tạo ra thông đạo. Thực lực Đấu Hoàng cường giả là mãnh mẽ như vậy đó.
      Loại va chạm mãnh liệt như vậy kéo dài hơn giờ sau, tốc độ phi hành của đội hình Sư Thứu rốt cục dần chậm lại. Cảm nhận được tốc độ chậm lại, Tiêu Viêm đem ánh mắt đảo qua phía trước, liền thấy có điều nghi hoặc, dưới chân ngoại trừ có khe núi sâu thấy đáy, địa phương khác vẫn là rừng cây vô tận , đừng cái gì Nội Viện, bóng người cũng thấy.
      " Sao lại thế này?"
      Đám người Huân Nhi hai mặt cùng dò xét, trong mắt tất cả mọi người đều lên vẻ nghi hoặc.
      " hạ xuống!"
      Ánh mắt sắc bén dần biến mất, mà khí thế mạnh mẽ trong cơ thể Hổ Kiền dâng lên lúc trước cũng lặng yên lùi về trong cơ thể. tủm tỉm cười phất phất tay, mười đầu Sư Thứu liền động cánh, chậm rãi hạ xuống khe núi phía đối diện ở dưới mà . Sư Thứu như bóng mờ mang theo cuồng phong yên ổn dừng mặt đất, đám người Tiêu Viêm quan sát trước sau, nhìn nhau ra hiệu liền lắc mình nhảy xuống Sư Thứu. Thi nhau nhảy xuống đất, ánh mắt đám học viên nhìn chung quanh, khuôn mặt đầy vẻ khó hiểu.
      " Đây là đâu? Chẳng lẽ Nội Viện là ở chỗ này?"
      Hổ Gia rơi xuống sau, nhịn được trước hết hướng Hổ Kiền hỏi, mà những người khác nghe được cũng đem ánh mắt toàn bộ hướng về phía Hổ Kiền, đương nhiên bọn họ cũng muốn biết được đáp án.
      "Nội Viện phải là cứ như vậy tiến vào.."
      Hổ Kiền nhàn nhạt cười cười, tại ánh mắt *** mói của mọi người, chậm rãi tiến về phía trước mười bước, sau đó cước bộ dừng lại, bàn tay vung lên, đạo năng lượng từ đó bạo xuất, cuối cùng vọt tới gian trước mặt, chợt, màn quỷ dị lên, chỉ thấy tại thời điểm năng lượng kia bắn qua chỗ gian trống rỗng mang theo từng đợt nước gợn sóng, từng đợt này cấp tốc dao động, cuối cùng cái đại môn đạm mầu cao lớn chừng 7,8 trượng trống rỗng lên.
      Nhìn cái đại môn màu bạc kia quỷ dị xuất , đám người Tiêu Viêm đều cả kinh, hiển nhiên bọn họ đều nghĩ tới, địa phương nhìn như cực kỳ bình thường lại cất dấu điều ảo diệu như vậy.
      Dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, đại môn màu bạc mang theo tiếng vang thanh thúy, từ từ mở ra, sau đại môn cũng là sâm lâm rậm rạp. Nhìn cảnh vật trước mắt tựa hồ có gì khác nhau mà đều là rừng rậm.
      " theo ta"
      Phất phất tay, Hổ Kiền liền dẫn đầu bước vào bên trong đại môn. Sau đó, mấy chục học viên tò mò theo sát mà . Tiêu Viêm vẫn chưa lên mà đừng ở phía sau nhìn mấy người bên kia vào đại môn màu bạc, sau đó lại đem ánh mắt hướng về gian phía ngoài đại môn quan sát. Mà mang theo kinh ngạc, thấy mấy nguời bên kia vào đại môn màu bạc, giống như tiến vào gian khác,rồi cứ như vậy tiêu thất trong hư .
      " là kì dị "
      Chứng kiến màn này làm cho Tiêu Viêm lắc lắc đầu sợ hãi than, nghĩ tới Tàng Thư Các trước kia lại khiến thoáng chốc giật mình. Quả là thủ đoạn của siêu cấp cường giả, đích thực ở trình độ tại, mình khó có khả năng giải thích. Trong lòng kinh thán, Tiêu Viêm lúc này mới cất bước đuổi kịp đội ngũ, sau đó xuyên qua đại môn, cũng là biến mất.
      Lúc sau, mọi người kể cả mười đầu Sư Thứu đều vào đại môn màu bạc, lúc này đại môn mới chậm rãi đóng lại, cuối cùng vòng năng lượng gợn sóng khuếch tán ra, đại môn dần dần tiêu tán, cuối cùng hoàn toàn biến mất. Bây giờ, khu vực này lại biến thành sâm lâm cực kỳ bình thường.
      Cước bộ bước qua đại môn, Tiêu Viêm chỉ cảm thấy tinh thần nhất thời hoảng hốt, hai chân liền đạp mạnh lên mặt đất, ánh mắt hướng phía trước đảo qua, ngay lập tức kinh ngạc bởi cảnh tượng trước mặt vẫn là rừng rậm cùng lúc trước giống nhau, chẳng qua lúc này, tại lối vào rừng rậm biết khi nào xuất hai lão giả cho đến vài tên trung niên đại hán, mặt khác tại phía sau họ còn đứng gần khoảng 20 người trẻ tuổi, Tiêu Viêm tầm mắt đảo qua người bọn họ, chỗ ngực đều đeo huy hiệu khắc giống như tháp trạng đồ văn.
      " Haha, Hổ lão nhân, ngươi mỗi lần đều đúng giờ như vậy. Để ngươi hộ tống tân sinh quả là rất yên tâm. Năm nay tân sinh thế nào"
      Lúc này vị trong hai lão giả nhìn tới nhóm người, cười tủm tỉm hướng phía Hổ Kiền cười .
      " Cũng tệ lắm, So với năm trước còn tốt hơn chút." Hồ Kiền cười cười :
      " nghĩ rằng năm nay tới phiên hai lão đầu các ngươi thường trực, xem ra cũng mệt mỏi a."
      " có biện pháp."
      Hai lão giả bất đắc dĩ lắc đầu.
      " Năm người các ngươi lại đây"
      Hổ Kiền xoay người nhìn nhóm vào phía sau rồi hướng phía năm người Tiêu Viêm vẫy vẫy tay, chỉ vào hai lão đạo:
      " Đây là hai vị Nội Viện trưởng lão. Vị này chính là Tô trưởng lão, và vị này là Khánh trưởng lão. Các ngươi về sau ở bên trong viện, có việc gì cứ tìm họ. Ha ha! Năm tiểu tử này là năm người qua thi đấu tuyển chọn ra top 5 của năm nay. Thực lực cũng tệ."
      Câu sau cùng, tự nhiên là Hổ Kiền với Tô, Khánh nhị vị trưởng lão.
      " Nga?"
      Nghe vậy, vị trưởng lão ánh mắt đảo qua năm người hơi kinh ngạc, cuối cùng khẽ gật đầu:"Như vậy, năm nay chính là có thể lấy được top 5, tiềm lực đích thực là so với lần trước tốt hơn rất nhiều."
      " , nữ hài tử xinh đẹp, xem ra mỹ nữ Nội Viện lại nhiều hơn hai người nữa rồi."
      Lúc năm người Tiêu Viêm ra, phía sau vài tên trung niên nhất thời nhãn tính sáng lên, huýt sáo cười . Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      " Câm miệng cho ta. Ai mà tiếp tục nhiều lời, khấu trừ năm ngày tháp tu!"
      Tô trưởng lão xoay người hét lên khiển trách, mấy người trẻ tuối bên kia cợt nhả lợi mã liền ngừng lại, hiển nhiên việc khấu trừ cái gọi là thời gian tháp tu làm cho bọn họ cực kỳ kiêng kị.
      Đem đám người trẻ tuổi lắm miệng kia khiển trách, lúc này Tô trưởng lão mới quay đầu đối với Tiêu Viêm chậm rãi :
      "Các ngươi đều là mới tới, ta hy vọng các ngươi có thể tận lực thích ứng nơi này, vậy, các ngươi đạt được ưu đãi rất lớn, nhìn xem những tên hổn đản này, năm rồi mặc dù bọn họ thông qua cuộc thi tuyển ngoại viện, nhưng là bài danh cuối cùng, mà nay vẻn vẹn năm thời gian, ta dám thực lực của bọn họ, khi ngươi nhóm trong lúc đó tuyệt đối có thể vào top ten"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nao nao, đem ánh mắt hướng mấy người trẻ tuối bên kia, ánh mắt ngưng, có thể cảm giác được, thanh niên đó đích xác rất mạnh, tại đám người bên kia hoàn toàn có thể thắng người của bọn họ, mà trong năm thi vừa rồi lại bài danh cuối cùng, từ điểm này có thể nhìn ra, thực lực những người này trong năm qua đột ngột tăng mạnh như thế nào.
      " Tốt lắm, cũng nhảm nữa, mặc dù các ngươi thông qua cuộc thi tuyển, đạt được tư cách vào Nội Viện, nhưng mà như vậy là vẫn chưa xong"
      Tô trưởng lão cười cười, bàn tay giương lên, bó to tinh phiền màu tối đen xuất trong tay, tùy tay nhất trịch, tinh phiến bạo xuất, chợt giống như có mắt, trôi nổi trước mặt mọi người, đám người Tiêu Viêm đưa tay cầm lấy. Tinh phiến vào tay, đám người Tiêu Viêm nhất thời cảm giác được cỗ nhiệt lượng kỳ dị từ giữa thẩm thấu mà ra, ngay lúc đó bọn họ cúi xuống tinh tế đánh giá, tại phía tinh phiến có cái mặt kính trong suốt, mặt kính con số màu đỏ to: "Ngũ"!
      "Đây là ý gì?"
      Nhìn con số màu đỏ, Tiêu Viêm có chút nghi hoặc, ánh mắt vừa nhấc lại là có chút kinh ngạc nhìn đám người trẻ tuối ở phía sau đám trung niên, giờ này con ngươi như phún hỏa nhìn tinh phiến tối đen trong tay đám người mình, trong ánh mắt thèm dãi chút nào che dấu.
      " Bởi vì có giải thích cũng khá là phiền toái, mà về sau các ngươi tự hiểu được. Nhưng, bây giờ các ngươi chỉ cần biết là đem tinh phiến trong tay các ngươi bảo quản cho tốt, rồi chờ các ngươi vào Nội Viện, hiểu nó có tầm quan trọng như thế nào đối với các ngươi! Đương nhiên, các ngươi nhìn ánh mắt đám người kia có lẽ hiểu chút."
      Đến câu cuối cùng, ngón tay Tô trưởng lão chỉ đám người trẻ tuổi kia cười . Tiêu Viêm cùng Huân Nhi hai mắt nhìn nhau, khẽ gật đầu, tinh phiến trong tay nhoáng lên cái liền tiến vào trong nạp giới.
      " Kế tiếp các ngươi phải vào rừng rậm, sau đó tới điểm cuối của rừng rậm là thành công đến Nội Viện."
      Tô trưởng lão ngón tay vẫn như cũ dừng lại ở đám người trẻ tuổi thản nhiên mà :
      "Mà khi các ngươi xuyên qua mảnh rừng rậm này phải cẩn thận bọn họ. Chiếu theo quy củ của Nội Viện, ở mảnh rừng này họ có thể tùy tiện xuất thủ. cách khác bọn họ có thể công kích các ngươi."
      " Nhớ kỹ, cái con số mặt tinh phiến trong tay các ngươi, đối với bọn họ có sức dụ hoặc rất lớn, cho nên bọn họ ngoại trừ giết người ra, bọn họ có thể dùng hết mọi thủ đoạn để lấy được "Hỏa năng" mặt của tinh phiến trong tay các ngươi. Cái từ "Hỏa năng" này, về sau các ngươi thấy rất quen thuộc và rất đáng , nhưng bây giờ các ngươi phải tránh thoát bọn họ hoặc đánh bại họ, chỉ cần bị họ bắt lấy, thuận lợi tới Nội Viện, như vậy các ngươi có thưởng. Càng tới sớm, phần thưởng càng phong phú."
      Ngón tay Tô trưởng lão đột nhiên dời về phía rừng rậm tối đen phía sau:
      " Đối với việc cướp đoạt trong rừng rậm, Nội Viện chúng ta đem nó xưng là "Cuộc săn Hỏa Năng".
      " Giờ ta tuyên bố, cuộc săn Hỏa Năng lần này chính thức bắt đầu. Các học trò, bắt đầu chạy trốn chết !"
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :