Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 422: BÌNH AN SAU GIẢI ĐẤU!

      Chậm rãi hành tẩu con đường rợp bóng cây sau học viện, Tiêu Viêm híp mắt lại, cũng quá mức để ý những ánh mắt nóng bỏng chung quanh phóng tới. Từ sau lúc đoạt quán quân trong cuộc thi tuyển hai ngày trước, loại ánh mắt này liền liên tục dõi theo Tiêu Viêm. Lúc mới bắt đầu ra khiến có chút phiền chịu nổi, bất quá thời gian sau, chỉ có thể lãnh đạm giả bộ thấy, về mặt này, cũng có cách nào khác, dù sao mắt cũng ở thân người khác.
      Hôm nay cách ngày thi tuyển kết thúc hai ngày rồi, Tiêu Viêm chỉ đem thương tích trong lúc thi đấu hoàn toàn khôi phục, mà thực lực cũng triệt để củng cố tại cấp bậc lục tinh Đại Đấu Sư, cơ hồ bất kỳ lúc nào đều ở trạnh thái đỉnh phong, đấu khí trong cơ thể giống như hồng thủy lưu chuyển ngừng, làm cho Tiêu Viêm toàn thân đều lộ ra cỗ cảm giác thư sướng.
      Dựa theo quy củ của học viện, trong vòng bảy ngày sau khi cuộc thi kết thúc, học viên thi tuyển từ hạng năm mươi trở về trước, liền được chuẩn bị tiến vào Nội Viện, mà Tiêu Viêm trong năm hạng đầu, có thể trong bảy ngày này, lựa chọn thời gian tiến vào tàng thư các của học viện, đạt được khen thưởng, bọn có tư cách ở trong đó dựa vào vận khí, lựa chọn ít thứ gì đó cho mình.
      Đối với tàng thư các thần bí mọi người nhớ mãi quên kia, Tiêu Viêm thực cũng có vài phần hứng thú, bất quá theo quy củ lúc vào trong, phải là năm người đứng đầu đồng thời vào, mà bây giờ Bạch Sơn, Hổ Gia, Ngô Hạo ba người, đều còn nằm trong y sở. Theo lời Lục Mục, có thời gian ba đến năm ngày, ba người bọn họ đừng mơ bước xuống đất. Lúc lời này, ánh mắt Lục Mục nhìn về phía Tiêu Viêm có chút quái dị cùng hoan hỉ, hiển nhiên, nhớ lại thời điểm chiến đấu với Tiêu Viêm, tên gia hỏa này có nổi điên đem mình đánh cũng thành bộ dạng thê thảm vậy. Làm người Luyện Dược Hệ vài ngày, đau khổ ba người Bạch Sơn phải chịu, ra tận mắt thấy ràng.
      " biết trong tàng thư kia đến cuối cùng có những thứ gì. Hi vọng trong đó có thể được vài thứ thích hợp với bản thân." Ánh dương quang ấm áp xuyên qua giữa khe hở cành cây chiếu xạ thân thể, Tiêu Viêm trong lòng lẩm bẩm.
      "Tiêu Viêm biểu ca."
      Lúc Tiêu Viêm cước bộ nhanh chậm, đạo thanh có chút sợ hãi, lại đột nhiên vang lên phía trước. Nghe được thanh , Tiêu Viêm dừng cước bộ, mở đôi mắt khép hờ, nhìn về phía trước, lại thấy nhóm thiếu nữ hoạt bát tiếu lệ, mà bên trong nhóm thiếu nữ này, Tiêu Mị bị vây quanh giống như chúng tinh củng nguyệt. dung mạo Tiêu Mị, cho dù là trong cả học viện, cũng có thể tính là đứng đầu. Mà nàng lúc này có chút câu thúc nhìn Tiêu Viêm, người thanh niên chỉ dùng vẻn vẹn đến mười ngày thời gian liền đạt được đến đỉnh phong danh vọng trong học viện, nơi tập hợp vô số thiên tài.
      "Oa, Tiêu Mị, quả nhiên là biểu ca ngươi à ?" tới bên cạnh Tiêu Mị, mấy thiếu nữ bên kia nhìn thấy Tiêu Viêm chậm rãi bước tới hai má nhanh chóng nét đỏ ửng, nhìn Tiêu Mị có chút kích động thấp giọng kêu lên.
      Danh vọng Tiêu Viêm có được trong ngoại viện ngày nay, cơ hồ vượt qua Bạch Sơn trước kia. Hành động lấy địch ba khi trước, tại bị vô số đệ tử đến say sưa, mà trong lúc ngừng truyền qua lại, địa vị Tiêu Viêm trong lòng rất nhiều đệ tử cũng cấp tốc cất cao. Hơn nữa Tiêu Viêm mặc dù tính là đẹp trai này nọ, nhưng khuôn mặt cũng thuộc loại thanh tú, hơn nữa mặt thường xuyên giữ nét tươi cười ôn hòa, cũng khiến cho trong hai ngày ngắn ngủi, ít nhìn trộm . Nam nhân có thực lực, luôn tràn ngập mị lực.
      Danh vọng đề cao, đồng thời cũng khiến cho Tiêu Viêm nguyên bản bởi vì xin nghỉ hai năm kia mà bị truyền danh xấu đứng đầu, biến thành đại danh từ "có cá tính".
      Người trẻ tuổi chính là như vậy. Thích thú hoặc kính sợ điều gì, mặc kệ trước kia có thiếu sót điều gì, bọn họ lại đều nghĩ mọi biện pháp đem nó coi thường hoặc bù đắp, trong lòng cố gắng làm cho trở thành hoàn mĩ nhất. Mà Tiêu Viêm bấy giờ, chính mình lời giải thích nào, cái tiếng xấu trốn học hai năm kia, liền bị xoay thành ra đầy cá tính.
      Chậm rãi đến gần Tiêu Mị thấp thỏm, Tiêu Viêm cười, hướng về phía nàng gật đầu. Dừng lại trước mặt nàng hồi, tùy ý mỉm cười đôi lời, sau đó liền từ bên cạnh người Tiêu Mị mà qua.
      Mặc dù vẻ mặt Tiêu Viêm tươi cười ấm áp, bất quá Tiêu Mị lại vẫn cảm nhận được ghẻ lạnh bên trong. Nghe thấy thanh hâm mộ của các thiếu nữ xung quanh, mũi nàng lại có chút chua xót, bên trong mắt tràn ngập ảm đạm. Đáng ra, bọn họ có thể đối với nhau vô cùng thân mật. Nàng cần loại thăm hỏi có lệ này. ra nàng thà chịu phẫn nộ của , như vậy ít nhất còn có thể khiến nàng nhõm. Có phẫn nộ, bởi vì có giá trị làm giận. Mà bây giờ bộ dáng bình đạm này của Tiêu Viêm, lại làm cho Tiêu Mị cực kì đau lòng. Chán ghét người, phải là phẫn nộ với kẻ đó, mà là hoàn toàn coi thường . tại Tiêu Viêm tựa hồ đạt tới bước này rồi.
      Mà hết thảy điều này, toàn bộ đều do thời điểm năm đó nàng còn là tiểu hài tử suy nghĩ sai lầm mà ra.
      Nhìn theo thân hình Tiêu Viêm
      Tiêu Mị sụt sịt, cố gắng cho nước trong mắt ngưng tụ, tuy rằng nàng hận thể ôm người khóc rống hồi, nàng vẫn ngẩng mặt vui vẻ, quay về mấy thiếu nữ còn mang vẻ mặt hâm mộ bên cạnh cười cười cách miễn cưỡng, sau đó xoay người rời . Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      "Đúng rồi, có thể theo ta ? Ta muốn cho ngươi biết vài chuyện." Ngay lúc Tiêu Mị buồn bã rời , tiếng cười bỗng nhiên vang lên, khiến cho thân thể nàng đương trường cứng lại. Vội vàng quay đầu về, lại nhìn thấy khuôn mặt nhu hòa kia của Tiêu Viêm, chợt giật mình vội vàng gật đầu, sau đó bất chấp chào hỏi các thiếu nữ bên cạnh, vội vàng từ trong ánh mắt hâm mộ của các thiếu nữ, bước nhanh đuổi kịp Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm mang theo Tiêu Mị trong những ánh mắt kinh ngạc, chậm rãi đến hồ nước yên tĩnh. Đứng trước hồ, trầm mặc hồi, đem chuyện phát sinh ở Tiêu gia cẩn thận kể lần. Bất kể thế nào, Tiêu Mị cũng là thành viên của Tiêu gia, nàng có tư cách biết gia tộc di dời. Hơn nữa việc di dời gia tộc này, Tiêu Viêm vẫn ôm áy náy. Nếu bởi xung đột cùng Vân Lam Tông, gia tộc cũng nhất định bị liên lụy. Mặc dù lúc đối với gia tộc cũng có ấn tượng quá tốt, nhưng Tiêu gia thủy chung là tâm huyết của phụ thân cho đến các vị liệt tổ. giờ phụ thân mất tích, Tiêu Viêm liền trở thành đại diện tộc trưởng Tiêu gia. Điểm này theo ba vị trưởng lão đem đồng tổ truyền xuống, hơn nữa còn đem ngọc phiến thần bí lưu giữ linh hồn tộc trưởng giao cho , bởi vì khối ngọc phiến này là biểu tượng cho thân phận của lịch đại tộc trưởng.
      "Gia tộc di dời sao ?" Nghe được tin tức này, Tiêu Mị cũng cả kinh, đại mi nhíu lại, nhìn sắc mặt Tiêu Viêm, nàng thông minh trợn mắt, suy đoán : "Là vì Vân Lam Tông sao ?"
      "Ừ." Tiêu Viêm cười khổ tiếng, thoáng trầm mặc, chợt ngữ khí đột nhiên trở nên băng lãnh hơn : "Ta giết tên trưởng lão của chúng, sau đó liền căng thẳng, việc này chờ lúc ta trở lại Gia Mã đế quốc, lại cùng bọn chúng tính toán. Mà trong lúc ta chưa trở về, ngươi tận lực nên quay về Gia Mã đế quốc, bằng nếu bại lộ hành tung, ngươi cùng gia tộc đều gặp đả kích mang tính hủy diệt."
      Tiêu Mị ngoan ngoãn gật đầu, khóe mắt liếc Tiêu Viêm chút, giọng : "Tiêu Viêm biểu ca, yên tâm , việc này trong gia tộc ai trách người đâu. Ngươi có thể làm như vậy, chỉ sợ cho dù là nhóm đại trưởng lão đều cảm thấy có mặt mũi. Nhiều năm như vậy, người có đảm lượng cùng tư cách khiêu chiến Vân Lam Tông cũng có bao nhiêu."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười cười, chợt gật đầu : "Hi vọng thế, Tiêu gia là tâm huyết của phụ thân bọn họ, ta cố gắng bảo toàn nó."
      " tại Tiêu Viêm biểu ca có thể làm được, năm đó…" Lời Tiêu Mị bỗng nhiên ngừng lại, mặt cười cũng tái nhợt chút, bàn tay hận thể nhéo miệng mình cái. vất vả mới có chút khí hòa hoãn, nàng lại hết lần này tới lần khác phải tới mấy chuyện kia.
      "Ài, chuyện năm đó, quá khứ trôi qua rồi, chung quy nhớ cũng chẳng để làm gì."
      Ánh mắt Tiêu Viêm dừng lại tại sóng gợn mặt hồ, chợt quay đầu, nhìn bộ dạng rụt rè kia của Tiêu Mị, : "Bất kể thế nào, ngươi luôn là biểu muội của ta. Sau này có chuyện, liền tới tìm ta, mặc dù ta ở Gia Mã đế quốc còn chưa có thực lực bảo trụ vận mệnh gia tộc, nhưng trong Già Nam học viện này, lại có thể làm cho người Tiêu gia ta chịu khi dễ."
      Trong lòng thở phào nhõm, lời này của Tiêu Viêm, làm cho mặt Tiêu Mị nhiều nét cười hơn, gật gật đầu.
      "Tốt lắm, ta cũng phải về trước. Nhớ kĩ, có đến chỗ Nhược Lâm lão sư tìm ta." Tiêu Viêm cười cười, vỗ vỗ vai Tiêu Mị, xoay người về đường bên ngoài bước .
      Đứng tại chỗ, Tiêu Mị nhìn bóng dáng kia xa, bỗng nhoẻn miệng cười. Đây tựa hồ là cơ hội đánh vỡ cục diện bế tắc sao ?
      Năm ngày sau cuộc thi tuyển, lúc Tiêu Viêm trở về lâu các riêng của Nhược Lâm đạo sư, lại nhìn thấy đám người Nhược Lâm đạo sư, Huân Nhi, Tiêu Ngọc vừa lúc toàn bộ ở trong, mà trước mặt các nàng, trung niên nhân mặc bào phục đạo sư học viện.
      "Ha ha, chuyện gì thế ?" Tủm tỉm tiến vào phòng khách, Tiêu Viêm ném ánh mắt đến Huân Nhi, mỉm cười .
      "Tiêu Viêm ca ca, vị này là Khố Lỗ đạo sư." Huân Nhi cười tiến lên đón, thuận tay tiếp nhận áo khoác của Tiêu Viêm, ôn nhu : "Ba người Bạch Sơn khôi phục, dựa theo quy củ, xế chiều hôm nay, là thời diểm chúng ta tiến vào Tàng Thư Các."
      Cước bộ hơi tiến lên chút, Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt cười tủm tỉm gật đầu. Rốt cuộc cũng tới rồi, đối với cái gọi là Tàng Thư Các này, cũng mong chờ lâu. tại, hi vọng nó làm cho mình thất vọng.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 423: TÀNG THƯ CÁC THẦN BÍ!

      Cánh cửa mở ra, căn phòng sáng ngời xuất . tường đầy những giá sách được sắp xếp. giá, những quyển sách mang đầy phong cách cổ xưa được bày ra. Tại trung ương căn phòng, có ba người đứng vững, tại trước mặt bọn họ, có lão giả râu tóc bạc trắng lật xem tư liệu. Toàn bộ căn phòng, bầu khí yên tĩnh bao trùm.
      Trong phòng ba người đứng thẳng, theo thứ tự là hai nam nữ. Tinh tế nhìn kỹ, hóa ra là Bạch Sơn, người bị Tiêu Viêm đánh trọng thương. Ngô Hạo, Hổ Gia ba người. Lúc này, Bạch Sơn hai người buông mí mắt. Khuôn mặt mặc dù vẫn là có chút tái nhợt. Bất quá khí sắc so với lúc trước cũng khá hơn. bên Hổ Gia, cũng là trừng con mắt nhìn lão giả đọc sách. Sau hồi quệt quệt miệng, vẻ mặt ủy khuất.
      khí yên tĩnh kéo dài khoảng gần 10' sau. Phó viện trưởng Hổ Kiền rốt cụôc cũng dời ánh mắt ra khỏi cuốn sách, thản nhiên : "Đừng hy vọng ta cho ngươi hết giận. Đây chính là ngươi tự chuốc khổ. Nếu ngươi có bổn , có thể đánh Tiêu Viêm để hết giận. Bất quá dù ai đánh thắng, ta cũng mặc kệ . Già Nam Học Viện, cũng cấm loại luận bàn tỷ thí này. Chỉ cần ngươi muốn. Lúc nào cũng có thể."
      "Hừ. Ta sao lại thể làm gì . Ngày ấy ta bại, cũng là do trở tay kịp. Con bài tủ của ta còn chưa lật, sát chiêu còn chưa xuất ra, đến tột cùng ai thắng ai còn chưa biết đâu." Hổ Gia hừ tiếng. : "Ta chỉ là giận cái tên kia thế nhưng chút thương hương tiếc ngọc, tốt xấu ta cũng là nữ hài tử . chẳng lẽ có thể hạ thủ chút sao? Ta giống hai người kia da dày thịt béo ."
      Nghe Hổ Gia , lão giả nhịn được bật cười : "Thời điểm đó. Ai quản ngươi cái gì là hương, là ngọc. Các ngươi ba người công kích mình người ta. Tiêu Viêm nếu là còn lưu thủ, ta quả cũng còn gì để . Đương nhiên, cuối cùng hành động. Làm cho ta cực kỳ ngoài ý muốn. Tiểu tử này cũng là tên ngoan nhân."
      "Ba người các ngươi, cũng đừng vì chuyện này mà kết thù với nhau, người trẻ tuổi phải rộng lượng chút, đáng giá vì chuyện ấy. Tiềm lực của Tiêu Viêm rất lớn, nhớ kỹ cho ta, càng nhiều bạn bè so với nhiều địch nhân tốt hơn. Huống chi loại địch nhân này, lại làm người ta cảm thấy khủng bố." Hổ Kiền nhìn ba người trước mặt lời sâu sắc.
      "Hừ! Nữ nhân chính là thù dai nhất…ta cũng nhớ kỹ cước kia. đừng cho ta có được cơ hội." Hổ Gia bĩu môi . Nghe Hổ Gia như vậy, Hổ Kiền liền nở nụ cười, từ hiểu biết của đối với Hổ Gia. Tự nhiên là biết nàng có hận. Bất quá ràng, Tiêu Viêm cũng làm cho Hổ Gia mang tâm oán hận. Tuy rằng ngày sau đối địch, chỉ sợ ít nhất sắc mặt cũng hòa nhã đối với đối phương.
      "Ta xem là bạn, bất quá ta cũng chỉ xem là đối thủ cần phải chiến thắng." Ngô Hạo bình tĩnh .
      Hổ Kiền khẽ gật đầu. Ngô Hạo chính xác là kẻ cuồng nhân chiến đấu, thế nhưng cũng chỉ có những người như vậy mới có thể được xa hơn con đường trở thành cường giả. Khó trách ngay cả viện trưởng đều cũng cực kỳ xem trọng .
      "Ha hả. Tỷ thí luận bàn mà thôi, bị thương là chuyện cực kỳ bình thường. như thế nào Chúng ta lại mang thù với nhau?" Bạch Sơn mỉm cười . khuôn mặt tràn đầy nét tươi cười. Nhìn ra nửa điểm phẫn nộ.
      Nhưng mà chính vì bộ dáng mỉm cười này của Bạch Sơn, làm Hổ Kiền mày khỏi cau lại. Làm phó viện trưởng Già Nam Học Viện, sống nhiều năm như vậy, dựa vào vốn hiểu biết của , như thế nào lại nghe ra lời này Bạch Sơn đến tột cùng là dối trá hay là chân thực.
      Liếc mắt nhìn sâu Bạch Sơn mỉm cười. Hổ Kiền cũng gì thêm. ràng. Con người này mấy năm nay trở nên nổi tiếng, được truy phủng. giờ bị Tiêu Viêm đánh cho tan danh tác tiếng. Trong lòng tất nhiên cực kỳ cam lòng. Bất quá hy vọng làm gì việc ngốc nghếch. Hổ Kiền cũng cho rằng người dám bằng lực lượng của bản thân tại Gia Mã Đế Quốc khiêu chiến cái tông môn.
      "Két."
      thanh cửa phòng mở ra lặng lẽ vang lên. Cùng lúc, đạo thanh kèm theo cũng vào phòng "Phó viện trưởng. Tiêu Viêm cùng Huân nhi đến."
      Lảo giả nhìn hướng ba người Bạch Sơn. : "Các ngươi ngày sau vào Nội Viện. chừng còn muốn cùng nhau tranh đấu. Cho nên cần phải tức giận hay làm gì các tân sinh khác. Nếu đoàn kết, hậu quả cũng chẳng tốt. Bên trong Nội viện thực lực vi tôn. Nắm tay ai cứng hơn mới có thể đạt được đến điều kiện tu luyện tốt nhất. Ở nơi này, các ngươi có bối cảnh gì cũng vô dụng. Kể cả ta!"
      Thời điểm xong câu cuối cùng. Hổ Kiền ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Hổ Gia. Ý nghĩa trong đó cần cũng biết.
      Hổ Gia mặc dù nhưng cũng là gật gật đầu. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      lâu sau khi Hổ Kiền xong. Nơi cửa phòng, hai bóng ảnh chậm rãi tiến lên. Ánh mắt quét mắt vòng trong phòng. Cuối cùng dừng lại tại người Hổ Kiền. Hai người tiến lên hai bước. Khom người hành lễ.
      Thoáng dừng lại hồi khuôn mặt Tiêu Viêm. Thời gian gần mười ngày từ lúc Tiêu Viêm vào Gia Mã học viện. Đây là lần đầu tiên Hổ Kiền đối diện cùng đệ tử nổi tiếng nhất học viện ở cự ly gần như vậy.
      Bình thản. Ôn nhã. Ấn tượng đầu tiên của Hổ Kiền là như vậy! Thế nhưng lại cười khổ tiếng, hai từ này cùng Tiêu Viêm tại thời điểm chiến đấu biểu ra cuồng dã chính là hai cái khái niệm hoàn toàn đối nghịch.
      Đôi con ngươi tối đen như mực của Hổ Kiền cẩn thận nhìn chăm chú Tiêu Viêm sau lúc lâu, sắc bén ánh mắt của rốt cục cũng nhận ra trong đó ngoại trừ bình thản còn thêm chút giống như hỏa diễm, táo bạo và bộc phát giống như tòa núi lửa có thể bùng nổ ra năng lượng khủng bố bất kì lúc nào.
      "Xem ra, hẳn là liên quan với việc nắm giữ được Dị Hỏa." Ánh mắt quét qua thân thể Tiêu Viêm chút. Hổ Kiền thế nhưng cảm giác được tính chất đấu khí trong cơ thể đối phương, thủ đoạn như vậy hổ là phó viện trưởng của ngoại viện Già Nam Học Viện.
      "Các ngươi đều đến đây. Ta đây cũng làm khó. Các ngươi cũng có thể biết mục đích các ngươi tới đây." Từ ghế đứng dậy. Hổ Kiền mỉm cười : "Các ngươi là năm người đứng đầu trong cuộc thi tuyển lần này. Dựa theo quy củ. Có đủ tư cách tiến vào Tàng Thư Các thử vận khí."
      xong. Hổ Kiền vào phía sau vách tường. Bàn tay tùy ý vỗ vài cái, trận thanh trầm thấp vang lên. Chợt thông đạo tối đen xuất trước mặt năm người Tiêu Viêm.
      " theo ta." Hướng năm người ra lệnh, Hổ Kiền dẫn đầu vào thông đạo tối đen, sau đó Hổ Gia với vẻ mặt tò mò cũng chút do dự theo. Tiếp theo là Ngô Hạo, Bạch Sơn, bọn họ đều cũng lần lượt tiến vào. Tiêu Viêm lôi kéo Huân Nhi. cẩn thận vào thông đạo tối đen. Lịch lãm mấy năm nay tạo ra cho tính cẩn thận cực cao.
      Sau khi vào thông đạo. Tiêu Viêm mới phát . vách tường khảm hạt dạ minh châu cực lớn. Ánh sáng chiếu xạ nhàn nhạt làm thông đạo trở nên có có phần mờ ảo. Bất quá bấy nhiêu ánh sáng đối với đám người Tiêu Viêm mà . Cũng là muốn đủ.
      Trong thông đạo an tĩnh, chỉ có tiếng bước chân vang lên. Tiêu Viêm ánh mắt quét quét tại người Hổ Kiền dẫn đường phía trước. Tay nắm Huân Nhi hơi siết chặt lại chút. Là người mới đến, đối với Già Nam Học Viện biết, vị phó viện trưởng kia tính tình như thế nào.
      Dường như nhận thấy được khẩn trương của Tiêu Viêm. Huân Nhi vỗ bàn tay. Hướng về phía lắc đầu mỉm cười.
      Tiêu Viêm gật gật đầu, hít hơi sâu dần dần khôi phục trấn định. Bước chân cũng nhanh hơn chút.
      Hành tẩu trong thông đạo khoảng nửa giờ. chút ánh sáng rốt cục xuất tại cuối thông đạo. Trong thông đạo mấy người bước đều là nhanh hơn rất nhiều. Sau lát, rốt cục từng bước ra bên ngoài.
      Ánh sáng chói mắt từ phía chân trời rơi xuống. Theo quán tính đám người Tiêu Viêm nhắm chặt lại hai mắt, sau lúc lâu mới chậm rãi mở chợt giật mình nhìn cảnh tượng xuất tại trước mắt.
      Lúc này trước mặt đám người Tiêu Viêm. ràng là cốc rãnh. Vách tường kia đường hướng về phía kéo dài ra. Cuối cùng cho đến cuối tầm mắt. Tại bên trong ba mặt vách đá. Vừa vặn có khu đất trống cực rộng lớn. Tại đó, có tòa lầu các khổng lồ mang đậm phong cách cổ xưa có chút làm người ta líu lưỡi.
      Ánh mắt chậm rãi đảo qua, cuối cùng dừng lại tại tấm biển có vẻ xa xưa ở phía ngoài lầu các. Như như , ba chữ từ từ ra:
      Tàng Thư Các!
      Chữ viết cổ xưa, mặc dù trải qua tàn phá của năm tháng mà đám người Tiêu Viêm lại vẫn có thể hoàn toàn nhận ra ý cảnh cổ xưa ở bên trong ba chữ kia. hổ là Tàng Thư Các thần bí của ngoại viện Già Nam Học Viện. Chỉ là tấm biển đồng này lập tức đem thân phận nó bày ra.
      Hổ Kiền mang theo năm người chậm rãi hướng Tàng Thư Các. Khi vào khoảng cách hai mươi thước, đột nhiên dừng lại. Hướng phía Tàng Thư Các ôm quyền : "Lần này năm người đứng đầu cuộc thi tuyển của Nội Viện có kết quả. Dựa theo quy củ, ta dẫn họ tới chỗ này. Mời chư lão mở cửa!"
      Lời của Hổ Kiền mang theo đấu khí ngừng bồi hồi trong khe núi lâu tiêu tan.
      Lời của Hổ Kiền truyền ra lâu, Tiêu Viêm gắt gao chăm chú vào tàng thư các, đồng tử đột nhiên co rụt lại. Ánh mắt mạnh mẽ di động. Cuối cùng dừng lại tại hai thân ảnh mặc áo bào màu tro ngồi xếp bằng trước cửa. Lúc trước, tại thời điểm tiến vào, ràng nhìn thấy nơi này căn bản có ai!
      Mà bây giờ. Hai cái người mặc áo bào tro này lại giống như là vốn ngồi ở chỗ kia lâu. Cảnh tượng quỷ dị như vậy. Làm cho Tiêu Viêm trong lòng có chút lạnh lẽo cùng khiếp sợ. Chính vì vậy, hứng thú của đối với Tàng Thư Các này cũng là càng ngày càng lớn. Có thể làm cho Già Nam Học Viện đối đãi trịnh trọng như vậy. Chỉ sợ bên trong cất chứa cũng phải là vật bình thường rồi." hổ là Già Nam Học Viện tiềm lực sâu xa!"
      Thần bí thủ các nhân!
      thanh Hổ Kiền chậm rãi tiêu tán trong sơn cốc, hai vị áo bào tro lại có chút động tĩnh nào. Giống như hề nghe thấy.
      Nhận thấy lời của mình có phản hồi, Hổ Kiền cũng lên tiếng lần nữa, vẫn duy trì tư thế ôm quyền, im lặng chờ đợi.
      Phía sau Hổ Kiền, đám người Tiêu Viêm nhìn thấy màn này, cùng liếc mắt nhìn nhau, ngay cả người tính tình vô pháp vô thiên như Hổ Gia, cũng thức thời vẫn duy trì nín lặng, nơi địa phương thần bí này, chưa ai từng tới, bất quá địa vị của Hổ Kiền tại ngoại viện của Già Nam Học Viện cũng có bao nhiêu người có thể so sánh, thế mà bây giờ khi quay mắt về phía vị áo bào tro , cũng là khách khí như vậy, từ đó đủ để nhìn ra vị áo bào tro thủ hộ "Tàng Thư Các" này đích thực là khủng bố, mặc dù vô pháp vô thiên, nhưng cũng phải là người ngu xuẩn, biết cái gì có thể chọc vào, cái gì thể chọc vào.
      Trong im lặng, ngón tay Tiêu Viêm giấu trong tay áo lại nhàng sờ chiếc nhẫn đen nhánh mang phong cách cổ xưa chút, đôi lông mày nhịn được cau lại, phát , trước và sau khi hai gã thần bí áo bào tro xuất , Dược Lão vẫn cùng mình luôn tồn tại mối liên hệ như như , thế nhưng tại lại vô tăm vô tích, loại tình cảnh này lần đầu tiên xuất kể từ lúc cùng Dược Lão tiếp xúc!
      Loại liên hệ này là cả hai đều đồng thời chủ động, nhưng mà Tiêu Viêm cũng có chủ động đoạn tuyệt liên hệ, như vậy rất hiển nhiên, đây là do Dược Lão chủ động cắt đứt , đối với loại tình này, từ trước kia Dược Lão chưa bao giờ làm, mà bây giờ Tiêu Viêm mở trừng hai mắt, ánh mắt nhìn phía lầu các, chỗ hai gã áo bào tro, trong lòng lặng lẽ thở ra hơi, có thể làm cho Dược Lão phải kiêng kị đem tất cả liên hệ cắt đứt , hai người này là đáng sợ a, thẹn Già Nam Học Viện, tàng long ngọa hổ a.
      khí yên tĩnh ở trong sơn cốc bảo trì trong vòng gần 10' sau, hai gã áo bào tro ngồi xếp bằng ở nơi cửa chính lầu các áo bào lúc này mới có chút động đậy, đôi mắt thản nhiên như của vị lão sư từ từ nâng lên, theo thứ tự nhàn nhạt đảo qua ở người Hổ Kiền, cuối cùng bỗng nhiên dừng tại người Tiêu Viêm, áo bào có chút run lên, tiếng khàn khàn kinh dị rất lặng yên truyền ra: "Dị Hỏa?"
      Trong sơn cốc yên tĩnh thanh rất chậm rãi vọng vào trong tai đám người Tiêu Viêm.
      " biết tục danh của vị tiểu hữu này? " vị áo bào tro , ánh mắt nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, trong thanh khàn khàn, cũng là lộ ra vài phần tang thương của năm tháng.
      Nghe vị áo bào tro lại bỏ qua Hổ Kiền mà hướng Tiêu Viêm đặt câu hỏi, mấy người trong cốc đều là ngẩn ra chợt quay đầu đem ánh mắt khác thường ném về phía Tiêu Viêm, trước thái độ tôn kính mà Hổ Kiền đối đãi với hai vị áo bào tro, ràng hai người này tại Già Nam Học Viện có địa vị phi phàm, mà Tiêu Viêm có thể làm cho hai người này đối với sinh ra chút hứng thú, loại đãi ngộ này, làm cho đám người Hổ Gia thầm đố kị.
      Đối với câu hỏi của vị áo bào tro Tiêu Viêm đồng dạng ngẩn ra. Chợt vội ôm quyền cung thanh : "Tiểu tử Tiêu Viêm ra mắt Nhị lão. "
      "Hỏa thiên thanh. Hỏa liên như núi lửa. Nếu lão phu lầm, ngươi điều khiển chính là Dị Hỏa, bài danh thứ mười chín Thanh Liên Địa Tâm Hỏa." thanh già nua bồi hồi bên tai Tiêu Viêm. Làm cho bình tĩnh bỗng trở nên căng thẳng. Trong ánh mắt nhìn về phía hai vị áo bào tro toát ra kinh hãi. Từ sau khi thu phục Thanh Liên Địa Tâm Hỏa. Vị thần bí áo bào tro này là người đầu tiên chỉ qua cái liếc mắt khám phá ra mình có dị hỏa trong người ngay cả khi mình còn chưa thi triển ra Thanh Liên Địa Tâm Hỏa. Người này đáng sợ!
      Yết hầu cuộn xuống. Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Ánh mắt nhìn sang đám người Huân Nhi bên cạnh. Phát bọn họ giống như có nghe thấy câu của vị áo bào tro. khỏi sửng sốt. Chợt trong lòng giật mình. Chỉ sợ hai vị thần bí áo bào tro giở thủ đoạn.
      Nghe được lời này của vị áo bào tro. Hổ Kiền thoáng thở dài nhõm hơi. Cười : " khi như vậy. Vậy liền thỉnh Nhị lão giải bỏ gian cấm chế."
      " gian cấm chế? " danh tự xa lạ. Làm cho đám người Tiêu Viêm sửng sốt.
      "Tiêu Viêm ca ca, nhìn xem! phó viện trưởng Hổ Kiền ở phía trước. " giọng Huân Nhi hạ xuống, bỗng nhiên truyền vào trong tai Tiêu Viêm, Tiêu Viêm vừa ngẩng đầu nhìn, mới bắt đầu khuôn mặt còn có chút nghi hoặc, lát sau, dần dần tiêu tán, chuyển biến thành mảnh ngưng trọng.
      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm gian trước mặt Hổ Kiền nửa thước, lát sau, Tiêu Viêm phát , gian nơi đó, nếu nhìn kỹ, dĩ nhiên có thể phát ít sóng gợn cực , sóng gợn đó giấu ở bên trong gian, rất khó bị phát , ánh mắt dõi theo sóng gợn di động như như , cuối cùng phát ràng, mảnh gian gợn sóng dường như tạo thành cái vách tường, đem toàn bộ Tàng Thư Các chắn tại phía sau nó!
      "Kết giới gian cấm chế, chỉ có cường giả Đấu Tôn tuyệt mạnh mới có năng lực bố trí, gian cấm chế này là do vị tiền bối trong học viện lưu lại mấy trăm năm trước, nếu như bên trong có Nhị lão dùng thủ pháp đặc thù mở ra, cho dù là Đấu Tông cường giả, cũng thể xông vào được." dường như biết được đám người Tiêu Viêm mờ mờ mịt, Hổ Kiên giải thích.
      Đám người Tiêu Viêm giật mình gật đầu, nhưng trong lòng lại thoáng cảm giác hoảng sợ, ngay cả Đấu Tông cường giả đều cũng bất lực trước kết giới, điều này cũng là đáng sợ.
      lầu, hai đôi bàn tay gầy guộc của hai vị áo bào tro chậm rãi lộ ra từ trong tay áo, chợt ngón tay chậm rãi vung ra tạo thành thủ ấn, mà theo thủ ấn của bọn họ, đám người Tiêu Viêm có thể cảm giác được ràng, hai cổ dao động vô hình cực kỳ hùng hồn, ở từ bên trong bàn tay bọn họ truyền ra như sóng cuộn.
      Dao động vô hình dần dần khuếch tán, cuối cùng cùng những sóng gợn gian tiếp xúc cùng chỗ, hai dao động vừa tiếp xúc, nhất thời gian trước mặt đám người Tiêu Viêm ngay lập tức giống như được tạo thành từ khối nước, ngừng nổi lên từng vòng gợn sóng, lát sau, gợn sóng đình chỉ, hình thành cánh cửa, như bị bàn tay vô hình chậm rãi xé rách mà mở toang ra.
      " thôi. " nhìn thấy cánh cửa gian, Hổ Kiền phất phất tay dẫn đầu vào. Sau đó, đám người Tiêu Viêm chậm rãi đuổi theo sau, cẩn thận tiến vào phiến cửa vô hình.
      chân vừa bước ra từ cánh cửa vô hình, Tiêu Viêm lập tức phát trước mắt trở nên sáng ngời, ánh mắt nhìn về phía lầu các, liền biết rằng, bọn họ tiến nhập vào trong vòng gian cấm chế.
      "Ha hả, làm phiền Nhị lão." đứng ở phía ngoài lầu các, Hổ Kiền quay về phía hai vị áo bào tro ngồi xếp bằng dưới đất cười .
      "Nhiệm vụ mà thôi. " thanh khàn khàn nhàn nhạt chậm rãi vang lên, thân thể hai vị lão nhân thần bí ngay cả chút rung động cũng có.
      " tại các ngươi tự mình vào tàng các , nhớ kỹ, mặc kệ các ngươi muốn cái gì, cũng được cưỡng cầu, bởi vì các vật bên trong đều được tăng thêm tầng năng lượng bảo hộ, nếu tay của ngươi có thể xuyên qua tầng năng lượng bảo hộ mà hề trở ngại, như vậy chính là ngươi có thể lấy đồ vật bên trong, đương nhiên, mặc kệ ngươi có thể cầm lấy bao nhiêu, đều có thể mang ra Tàng Thư Các, chỉ có điều nhắc nhở, ngàn vạn nên có lòng tham, nếu kết quả là chỉ là công dã tràng."
      "Mà nếu các ngươi thể xuyên thấu tầng năng lượng bảo hộ, vậy liền buông tha , chỉ bằng thực lực của các ngươi, vẫn chưa thể phá được chúng, mấy năm nay hàng năm đều có người vào Tàng Thư Các, mà cuối cùng tay trở về cũng phải là số ít, cho nên, hết thảy chỉ có thể tùy duyên, chiếm được, cũng được cưỡng cầu." Ngón tay hướng Tàng Thư Các, Hổ Kiền quay đầu đối với đám người Tiêu Viêm chỉ đạo.
      Nghe vậy, đám người Tiêu Viêm gật gật đầu, cùng nhìn nhau liếc mắt cái, sau đó chậm rãi nhấc chân hướng tới Tàng Thư Các bước vào.
      im lặng bao trùm, chỉ có tiếng bước chân rất vang lên, Tiêu Viêm, Huân Nhi sau cùng, mấy người xuyên qua bãi cỏ trước mặt thư các, cuối cùng bước lên chiếc thang đá gồ ghề mang dấu vết tàn phá của năm tháng.
      thang đá phủ kín rêu xanh, bàn chân giẫm lên có chút trơn trượt, bất quá như vậy đối với đám người Tiêu Viêm mà cũng có trở ngại gì, sau khi theo cầu thang đá lên, tới Tàng Thư Các trước mặt, ngẩng đầu nhìn tấm biển cổ xưa, cỗ cảm giác hoang vắng, từ bên trong tấm biển lan tràn ra, đọng lại ở trong lòng mọi người, lâu tiêu tan.
      "Khụ"
      Tiếng ho khan khàn khàn bỗng nhiên vang lên, đem năm người Tiêu Viêm từ bên trong trạng thái thất thần bừng tỉnh, năm người đều là sửng sốt, nhanh chóng chuyển dời tầm mắt khỏi tấm biển.
      " tấm biển quỷ dị, thậm chí có ma lực hấp dẫn tâm thần con người, Tàng Thư Các khắp nơi đều là lộ ra hơi thở thần bí như vậy? " Tiêu Viêm cúi đầu, ở trong lòng sợ hãi thầm.
      "Vào thôi, cánh cửa chỉ có thể mở ra 1 giờ, giờ sau, mặc kệ có đạt được vật cần thiết hay , các ngươi đều cũng phải ra. "
      Tại bên trái năm người, vị áo bào tro, áo bào như bị gió phất động, tiếng kẽo kẹt chợt phát ra từ đại môn đóng chặt, của từ từ mở ra, lộ ra thông đạo tối đen.
      Đại môn rộng mở, cỗ hơi thở thê lương từ xa xưa liền phả trực diện vào mặt, làm cho đám người Tiêu Viêm vội vàng giữ vững tâm thần, dám có chút ý niệm nào khác.
      Đầu lĩnh là Hổ Gia, hít sâu hơi, sau đó dẫn đầu trước tiên bước vào Tàng Thư Các, kế sau đó là Bạch Sơn cùng Ngô Hạo thoáng chần chờ chút nhưng cũng theo sát phía sau.
      " thôi, Tiêu Viêm ca ca. " Huân Nhi lôi kéo bàn tay Tiêu Viêm, nhìn ba người Hổ Gia biến mất vào bên trong thông đạo hắc ám, mỉm cười .
      "Ân, cẩn thận chút. " Tiêu Viêm gật gật đầu, khóe mắt đảo qua hai vị áo bào tro thần bí hai bên, chợt lôi kéo Huân Nhi, vào Tàng Thư Các, cuối cùng chỉ còn tiếng bước chân rất bên trong sau đó lặng yên biến mất.
      Sau khi năm người toàn bộ vào Tàng Thư Các, đại môn rộng mở, lại tiếp tục kẽo kẹt chậm rãi khép lại hoàn toàn.
      Nhìn lại đại môn đóng chặt lần nữa, Hổ Kiền khẽ thở dài hơi nhõm, cười : "Hy vọng những tiểu tử này có thể lấy được thứ thích đáng, có thể vào Tàng Thư Các của Già Nam Học Viện, đây chính là cơ duyên khó cầu a, được bỏ qua a."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 424: THẦN BÍ THỦ CÁC NHÂN

      thanh Hổ Kiền chậm rãi tiêu tán trong sơn cốc, hai vị áo bào tro lại có chút động tĩnh nào. Giống như hề nghe thấy.
      Nhận thấy lời của mình có phản hồi, Hổ Kiền cũng lên tiếng lần nữa, vẫn duy trì tư thế ôm quyền, im lặng chờ đợi.
      Phía sau Hổ Kiền, đám người Tiêu Viêm nhìn thấy màn này, cùng liếc mắt nhìn nhau, ngay cả người tính tình vô pháp vô thiên như Hổ Gia, cũng thức thời vẫn duy trì nín lặng, nơi địa phương thần bí này, chưa ai từng tới, bất quá địa vị của Hổ Kiền tại ngoại viện của Già Nam Học Viện cũng có bao nhiêu người có thể so sánh, thế mà bây giờ khi quay mắt về phía vị áo bào tro , cũng là khách khí như vậy, từ đó đủ để nhìn ra vị áo bào tro thủ hộ "Tàng Thư Các" này đích thực là khủng bố, mặc dù vô pháp vô thiên, nhưng cũng phải là người ngu xuẩn, biết cái gì có thể chọc vào, cái gì thể chọc vào.
      Trong im lặng, ngón tay Tiêu Viêm giấu trong tay áo lại nhàng sờ chiếc nhẫn đen nhánh mang phong cách cổ xưa chút, đôi lông mày nhịn được cau lại, phát , trước và sau khi hai gã thần bí áo bào tro xuất , Dược Lão vẫn cùng mình luôn tồn tại mối liên hệ như như , thế nhưng tại lại vô tăm vô tích, loại tình cảnh này lần đầu tiên xuất kể từ lúc cùng Dược Lão tiếp xúc!
      Loại liên hệ này là cả hai đều đồng thời chủ động, nhưng mà Tiêu Viêm cũng có chủ động đoạn tuyệt liên hệ, như vậy rất hiển nhiên, đây là do Dược Lão chủ động cắt đứt , đối với loại tình này, từ trước kia Dược Lão chưa bao giờ làm, mà bây giờ Tiêu Viêm mở trừng hai mắt, ánh mắt nhìn phía lầu các, chỗ hai gã áo bào tro, trong lòng lặng lẽ thở ra hơi, có thể làm cho Dược Lão phải kiêng kị đem tất cả liên hệ cắt đứt , hai người này là đáng sợ a, thẹn Già Nam Học Viện, tàng long ngọa hổ a.
      khí yên tĩnh ở trong sơn cốc bảo trì trong vòng gần 10' sau, hai gã áo bào tro ngồi xếp bằng ở nơi cửa chính lầu các áo bào lúc này mới có chút động đậy, đôi mắt thản nhiên như của vị lão sư từ từ nâng lên, theo thứ tự nhàn nhạt đảo qua ở người Hổ Kiền, cuối cùng bỗng nhiên dừng tại người Tiêu Viêm, áo bào có chút run lên, tiếng khàn khàn kinh dị rất lặng yên truyền ra: "Dị Hỏa?"
      Trong sơn cốc yên tĩnh thanh rất chậm rãi vọng vào trong tai đám người Tiêu Viêm.
      " biết tục danh của vị tiểu hữu này? " vị áo bào tro , ánh mắt nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, trong thanh khàn khàn, cũng là lộ ra vài phần tang thương của năm tháng.
      Nghe vị áo bào tro lại bỏ qua Hổ Kiền mà hướng Tiêu Viêm đặt câu hỏi, mấy người trong cốc đều là ngẩn ra chợt quay đầu đem ánh mắt khác thường ném về phía Tiêu Viêm, trước thái độ tôn kính mà Hổ Kiền đối đãi với hai vị áo bào tro, ràng hai người này tại Già Nam Học Viện có địa vị phi phàm, mà Tiêu Viêm có thể làm cho hai người này đối với sinh ra chút hứng thú, loại đãi ngộ này, làm cho đám người Hổ Gia thầm đố kị.
      Đối với câu hỏi của vị áo bào tro Tiêu Viêm đồng dạng ngẩn ra. Chợt vội ôm quyền cung thanh : "Tiểu tử Tiêu Viêm ra mắt Nhị lão. "
      "Hỏa thiên thanh. Hỏa liên như núi lửa. Nếu lão phu lầm, ngươi điều khiển chính là Dị Hỏa, bài danh thứ mười chín Thanh Liên Địa Tâm Hỏa." thanh già nua bồi hồi bên tai Tiêu Viêm. Làm cho bình tĩnh bỗng trở nên căng thẳng. Trong ánh mắt nhìn về phía hai vị áo bào tro toát ra kinh hãi. Từ sau khi thu phục Thanh Liên Địa Tâm Hỏa. Vị thần bí áo bào tro này là người đầu tiên chỉ qua cái liếc mắt khám phá ra mình có dị hỏa trong người ngay cả khi mình còn chưa thi triển ra Thanh Liên Địa Tâm Hỏa. Người này đáng sợ!
      Yết hầu cuộn xuống. Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Ánh mắt nhìn sang đám người Huân Nhi bên cạnh. Phát bọn họ giống như có nghe thấy câu của vị áo bào tro. khỏi sửng sốt. Chợt trong lòng giật mình. Chỉ sợ hai vị thần bí áo bào tro giở thủ đoạn.
      Nghe được lời này của vị áo bào tro. Hổ Kiền thoáng thở dài nhõm hơi. Cười : " khi như vậy. Vậy liền thỉnh Nhị lão giải bỏ gian cấm chế."
      " gian cấm chế? " danh tự xa lạ. Làm cho đám người Tiêu Viêm sửng sốt.
      "Tiêu Viêm ca ca, nhìn xem! phó viện trưởng Hổ Kiền ở phía trước. " giọng Huân Nhi hạ xuống, bỗng nhiên truyền vào trong tai Tiêu Viêm, Tiêu Viêm vừa ngẩng đầu nhìn, mới bắt đầu khuôn mặt còn có chút nghi hoặc, lát sau, dần dần tiêu tán, chuyển biến thành mảnh ngưng trọng.
      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm gian trước mặt Hổ Kiền nửa thước, lát sau, Tiêu Viêm phát , gian nơi đó, nếu nhìn kỹ, dĩ nhiên có thể phát ít sóng gợn cực , sóng gợn đó giấu ở bên trong gian, rất khó bị phát , ánh mắt dõi theo sóng gợn di động như như , cuối cùng phát ràng, mảnh gian gợn sóng dường như tạo thành cái vách tường, đem toàn bộ Tàng Thư Các chắn tại phía sau nó!
      "Kết giới gian cấm chế, chỉ có cường giả Đấu Tôn tuyệt mạnh mới có năng lực bố trí, gian cấm chế này là do vị tiền bối trong học viện lưu lại mấy trăm năm trước, nếu như bên trong có Nhị lão dùng thủ pháp đặc thù mở ra, cho dù là Đấu Tông cường giả, cũng thể xông vào được." dường như biết được đám người Tiêu Viêm mờ mờ mịt, Hổ Kiên giải thích.
      Đám người Tiêu Viêm giật mình gật đầu, nhưng trong lòng lại thoáng cảm giác hoảng sợ, ngay cả Đấu Tông cường giả đều cũng bất lực trước kết giới, điều này cũng là đáng sợ. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      lầu, hai đôi bàn tay gầy guộc của hai vị áo bào tro chậm rãi lộ ra từ trong tay áo, chợt ngón tay chậm rãi vung ra tạo thành thủ ấn, mà theo thủ ấn của bọn họ, đám người Tiêu Viêm có thể cảm giác được ràng, hai cổ dao động vô hình cực kỳ hùng hồn, ở từ bên trong bàn tay bọn họ truyền ra như sóng cuộn.
      Dao động vô hình dần dần khuếch tán, cuối cùng cùng những sóng gợn gian tiếp xúc cùng chỗ, hai dao động vừa tiếp xúc, nhất thời gian trước mặt đám người Tiêu Viêm ngay lập tức giống như được tạo thành từ khối nước, ngừng nổi lên từng vòng gợn sóng, lát sau, gợn sóng đình chỉ, hình thành cánh cửa, như bị bàn tay vô hình chậm rãi xé rách mà mở toang ra.
      " thôi. " nhìn thấy cánh cửa gian, Hổ Kiền phất phất tay dẫn đầu vào. Sau đó, đám người Tiêu Viêm chậm rãi đuổi theo sau, cẩn thận tiến vào phiến cửa vô hình.
      chân vừa bước ra từ cánh cửa vô hình, Tiêu Viêm lập tức phát trước mắt trở nên sáng ngời, ánh mắt nhìn về phía lầu các, liền biết rằng, bọn họ tiến nhập vào trong vòng gian cấm chế.
      "Ha hả, làm phiền Nhị lão." đứng ở phía ngoài lầu các, Hổ Kiền quay về phía hai vị áo bào tro ngồi xếp bằng dưới đất cười .
      "Nhiệm vụ mà thôi. " thanh khàn khàn nhàn nhạt chậm rãi vang lên, thân thể hai vị lão nhân thần bí ngay cả chút rung động cũng có.
      " tại các ngươi tự mình vào tàng các , nhớ kỹ, mặc kệ các ngươi muốn cái gì, cũng được cưỡng cầu, bởi vì các vật bên trong đều được tăng thêm tầng năng lượng bảo hộ, nếu tay của ngươi có thể xuyên qua tầng năng lượng bảo hộ mà hề trở ngại, như vậy chính là ngươi có thể lấy đồ vật bên trong, đương nhiên, mặc kệ ngươi có thể cầm lấy bao nhiêu, đều có thể mang ra Tàng Thư Các, chỉ có điều nhắc nhở, ngàn vạn nên có lòng tham, nếu kết quả là chỉ là công dã tràng."
      "Mà nếu các ngươi thể xuyên thấu tầng năng lượng bảo hộ, vậy liền buông tha , chỉ bằng thực lực của các ngươi, vẫn chưa thể phá được chúng, mấy năm nay hàng năm đều có người vào Tàng Thư Các, mà cuối cùng tay trở về cũng phải là số ít, cho nên, hết thảy chỉ có thể tùy duyên, chiếm được, cũng được cưỡng cầu." Ngón tay hướng Tàng Thư Các, Hổ Kiền quay đầu đối với đám người Tiêu Viêm chỉ đạo.
      Nghe vậy, đám người Tiêu Viêm gật gật đầu, cùng nhìn nhau liếc mắt cái, sau đó chậm rãi nhấc chân hướng tới Tàng Thư Các bước vào.
      im lặng bao trùm, chỉ có tiếng bước chân rất vang lên, Tiêu Viêm, Huân Nhi sau cùng, mấy người xuyên qua bãi cỏ trước mặt thư các, cuối cùng bước lên chiếc thang đá gồ ghề mang dấu vết tàn phá của năm tháng.
      thang đá phủ kín rêu xanh, bàn chân giẫm lên có chút trơn trượt, bất quá như vậy đối với đám người Tiêu Viêm mà cũng có trở ngại gì, sau khi theo cầu thang đá lên, tới Tàng Thư Các trước mặt, ngẩng đầu nhìn tấm biển cổ xưa, cỗ cảm giác hoang vắng, từ bên trong tấm biển lan tràn ra, đọng lại ở trong lòng mọi người, lâu tiêu tan.
      "Khụ"
      Tiếng ho khan khàn khàn bỗng nhiên vang lên, đem năm người Tiêu Viêm từ bên trong trạng thái thất thần bừng tỉnh, năm người đều là sửng sốt, nhanh chóng chuyển dời tầm mắt khỏi tấm biển.
      " tấm biển quỷ dị, thậm chí có ma lực hấp dẫn tâm thần con người, Tàng Thư Các khắp nơi đều là lộ ra hơi thở thần bí như vậy? " Tiêu Viêm cúi đầu, ở trong lòng sợ hãi thầm.
      "Vào thôi, cánh cửa chỉ có thể mở ra 1 giờ, giờ sau, mặc kệ có đạt được vật cần thiết hay , các ngươi đều cũng phải ra. "
      Tại bên trái năm người, vị áo bào tro, áo bào như bị gió phất động, tiếng kẽo kẹt chợt phát ra từ đại môn đóng chặt, của từ từ mở ra, lộ ra thông đạo tối đen.
      Đại môn rộng mở, cỗ hơi thở thê lương từ xa xưa liền phả trực diện vào mặt, làm cho đám người Tiêu Viêm vội vàng giữ vững tâm thần, dám có chút ý niệm nào khác.
      Đầu lĩnh là Hổ Gia, hít sâu hơi, sau đó dẫn đầu trước tiên bước vào Tàng Thư Các, kế sau đó là Bạch Sơn cùng Ngô Hạo thoáng chần chờ chút nhưng cũng theo sát phía sau.
      " thôi, Tiêu Viêm ca ca. " Huân Nhi lôi kéo bàn tay Tiêu Viêm, nhìn ba người Hổ Gia biến mất vào bên trong thông đạo hắc ám, mỉm cười .
      "Ân, cẩn thận chút. " Tiêu Viêm gật gật đầu, khóe mắt đảo qua hai vị áo bào tro thần bí hai bên, chợt lôi kéo Huân Nhi, vào Tàng Thư Các, cuối cùng chỉ còn tiếng bước chân rất bên trong sau đó lặng yên biến mất.
      Sau khi năm người toàn bộ vào Tàng Thư Các, đại môn rộng mở, lại tiếp tục kẽo kẹt chậm rãi khép lại hoàn toàn.
      Nhìn lại đại môn đóng chặt lần nữa, Hổ Kiền khẽ thở dài hơi nhõm, cười : "Hy vọng những tiểu tử này có thể lấy được thứ thích đáng, có thể vào Tàng Thư Các của Già Nam Học Viện, đây chính là cơ duyên khó cầu a, được bỏ qua a."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 425: TRANH ĐOẠT!

      Nghe tiếng đại môn phía sau đóng sập lại, bước chân Tiêu Viêm thoáng ngừng, quay đầu nhìn lại chút rồi lại tiếp tục tiến về phía trước. Gần năm phút sau, thấy ánh đèn vàng nhạt cách đó xa truyền tới, làm bước chân hai người khỏi nhanh hơn chút. Tiếp hồi nữa, rốt cuộc cũng xuyên qua được thông đạo tối đen, ánh sáng rực rỡ bừng lên trước mắt, làm cho hai người khỏi quay đầu tránh qua hướng khác.
      Trước mắt hai người Tiêu Viêm ra gian phòng cực lớn, bốn vách tường có gần mười cái năng lượng tráo tỏa ánh sáng lấp lánh, làm cho căn phòng được chiếu sáng như ban ngày.
      Trong phòng, ba người Hổ Gia đến trước, nghe được tiếng bước chân, bọn họ thoáng quay đầu lại, nhìn qua hai người phía sau. Hổ Gia tiến lên, cười cười : "Huân Nhi, về sau khi tiến vào nội viện, chúng ta nên liên kết thành nhóm nga, mà cho dù thể tiến vào Nội Viện, nhưng ông nội của ta có qua, ở đâu cũng vậy, muốn đạt được điều kiện tốt nhất để tu luyện, đều phải xem nắm đấm của ai cứng hơn, cho nên, nếu mà phân tán ra, chúng ta lúc này chỉ là người mới, khẳng định tránh khỏi bị áp bức khi dễ."
      Ánh mắt Hổ Gia đảo qua người Tiêu Viên, hiển nhiên nàng đối với Tiêu Viêm ra tay ngoan độc trong lòng vẫn còn khúc mắc.
      "Ha hả, đúng vậy, người mới nếu mà đoàn kết, quả thực là tránh được bị khi dễ." Bạch Sơn cũng cười :"Bất quá ta có vị đại ca cùng tộc tiến vào nội viện từ hai năm trước, đến lúc đó, chỉ cần Huân Nhi học muội các người cùng với ta ở cùng chỗ, có lo liệu mà , tất nhiên có thể dễ dàng vượt qua thời kỳ khó khăn của lính mới."
      "Ha hả, ý tốt của Bạch Sơn học trưởng ta xin nhận, việc này, dựa vào chính mình tốt hơn." Tiêu Viêm cười khẽ tiếng, nhìn xung quanh, trong mắt chợt lên vẻ ngạc nhiên, dường như gian phòng lớn này là tầng cuối của tàng thư các? Như thế nào vẫn chẳng có đồ vật gì?
      Nghe được lời Tiêu Viêm, Bạch Sơn khóe miệng thoáng run rẩy, sắc diện nhịn được lên chút lãnh, nhưng chợt nhanh chóng tiêu tán, trong lòng lạnh nhạt thầm:"Rượu mời uống, được rồi, ngươi cứ cứng đầu đối với ta như vậy , hy vọng sau khi tiến vào nội viện ngươi vẫn còn có thể ương ngạnh như vậy, đến lúc đó, xem ta làm thế nào thu thập ngươi, khiến cho ngươi phải bò mà ra khỏi nội viện!"
      "Đừng nhìn nữa, hiểu có còn địa phương khác nữa , nhìn mấy cái năng lượng tráo kỳ quái kia, chẳng lẽ chúng ta vào đó?" Nhìn Tiêu Viêm ngó quanh ngó quẩn, Hổ Gia bĩu môi .
      Nghe vậy đôi lông mày Tiêu Viêm khỏi cau lại. Thế này là sao đây?
      lúc mấy người Tiêu Viêm ngơ ngơ ngẩn ngẩn bỗng nhiên trong gian phòng vang lên tiếng gió cực . Tuy rằng chỉ là thanh cực , nhưng lại giống như tiếng sấm rền vang bên tai bọn họ. Ánh mắt của mọi người lập tức nhìn về hướng di chuyển của thanh, dùng lại tại chỗ bên trái cái năng lượng tráo.
      "Nơi đó hình như vừa có cái gì đó bay ra?" Mọi người nhìn cái năng lượng tráo nghi hoặc .
      "Bay ra?" Tiêu Viêm còn chưa kịp đáp lại. trong lòng có chút khẩn trương. Còn chưa có hành động gì, thấy đạo tử quang từ bên trong năng lượng tráo bay ra, hóa thành đạo lưu tinh bắn mạnh về phía năm người.
      "Cẩn thận" trông thấy tử quang phóng tới, Tiêu Viêm vội tránh qua bên rồi nhanh chóng lui lại về phía sau trong lúc mấy người Bạch Sơn vẫn chưa hay biết gì, miệng quên nhắc nhở đám người đứng ngây ngốc chỗ kia.
      Tiếng hô của Tiêu Viêm còn chưa dứt tử quang đột nhiên gia tốc, hung hăng bắn về phía Huân Nhi chăm chú nhìn vào đạo tử quang. Trong lúc Tiêu Viêm khẽ biến sắc vì lo lắng, ngọc thủ Huân Nhi đón lấy đạo tử quang bay thẳng đến.
      "Xuy"
      Dưới ánh mắt nhìn chằm chọc của mọi người trong phòng, ngọc thủ mềm mại nhấc lên đem tử quang thu vào lòng bàn tay. Sau đó, tử quang chậm rãi tiêu tán, cuối cùng ra quyển trục bao phủ trong tầng năng lượng màu tím.
      "Huyền giai cao cấp công pháp, Tử lôi quyết?" Nắm lấy quyển trục màu tím, bàn tay Huân Nhi nhàng tiến tới, hoàn toàn là gặp bất kì ngăn trở xuyên qua tầng năng lượng này, liếc nhìn hàng chữ bên ngoài quyển trục, giọng thốt.
      "Công pháp?" Nghe được thanh của Huân Nhi, đám người Tiêu Viêm sửng sốt, chợt hiểu ra, nguyên lai là cái đồ vật này từ trong cái năng lượng tráo tự động thoát ra.
      Trong lúc đám người Tiêu Viêm còn hết sức bất ngờ, rất nhiều tiếng rít phá lần nữa lại vang lên. Ngay sau đó, từng đoàn năng lượng với hình dạng màu sắc giống nhau, ùn ùn từ trong năng lượng tráo phóng ra, mang theo hàng loạt thanh "ô ô" lớn bay loạn khắp trong phòng.
      Liếc nhìn từng đoàn năng lượng mang theo thanh thế bất đồng, khuôn mặt Tiêu Viêm lên vẻ huân hoan, mũi chân điểm mặt đất, thân hình như đạn pháo bắn lên trung, vung tay chộp tới, khi hạ xuống đất, trong lòng bàn tay đạo hào quang màu xanh nhạt.
      Ánh mắt nhìn xuyên thấu qua hào quang mầu xanh nhạt, Tiêu Viêm có thể phát ra, trong quang cầu là gốc dược liệu có màu giống như phỉ thúy, ánh mắt nhanh chóng đảo qua, cuối cùng dừng lại ở trái cây trông giống như viên ngọc ngọn dược thảo, trong lòng Tiêu Viêm chợt chấn động "Thiên phỉ quả?"
      Thiên phỉ quả, theo như Tiêu Viêm được biết, nếu như dùng trực tiếp, có thể làm cho đấu khí trực tiếp tăng lên khoảng tinh, mà nếu như có thể luyện chế nó thành đan dược, chỉ cần thành công, tạo ra loại kì đan có thể khiến cho thực lực cường giả cấp bậc Đấu vương trực tiếp tăng lên, cái loại dược vật này.......
      Cái loại dược thảo có giá trời, vô cùng quý hiếm, nghĩ tới tại nơi này, lại có thể xuất ra gốc, làm Tiêu Viêm chắt lưỡi thôi.
      "Nhưng là đáng tiếc, tuy rằng quý hiếm, lại phải là thứ mà ta cần." Cầm Thiên phỉ quả trong tay, Tiêu Viêm có chút cam lòng mà thở dài hơi, bàn tay buông lỏng, cái gốc cây này lại hóa thành đạo quang hoa màu xanh nhạt bay lên, cuối cùng hòa vào đoàn hào quang ngập trời, biến mất thấy đâu nữa.
      "Nào, đoạt lấy chứ!" Nghiêng đầu quát to tiếng, thân thể Tiêu Viêm tùy tâm chuyển động, vội vàng hướng tới đạo hào quang khác chộp lấy.
      Nghe tiếng hét của Tiêu Viêm, mấy người Bạch Sơn cũng lập tức phản ứng, thân hình mấy người nhất thời chớp động, hóa thành từng đạo tàn ảnh, ở trong phòng cấp tốc bay tới bay lui, bàn tay ngừng chộp lấy quang cầu từ trong năng lượng tráo bắn ra.
      Trong nhất thời trong phòng từng trận thanh cảm thán, mấy người Tiêu Viêm ngừng nhìn trước ngó sau, cố bắt lấy quang đoàn, sau khi bắt được lại phát thích hợp với mình, liền nhanh chóng vứt bỏ, tiếp tục tranh thủ thời gian tranh đoạt bảo bối mà mình vẫn mơ ước.
      "Ha ha địa giai đấu kĩ!" Lẫn trong tiếng huýt gió vang lên khắp phòng, bỗng vang lên tràng cười rất hả hê, đám người Tiêu Viêm liền vội vàng quay đầu lại, vừa vặn trông thấy tay Bạch Sơn cầm lấy ngân sắc quang cầu, từ trong quang mang mờ ảo, đám người Tiêu Viên mơ hồ nhìn thấy cái quyển trục.
      Nhanh chóng nắm chặt lấy quang cầu, Bạch Sơn ngừng hướng về phía Tiêu Viêm mà cười đắc ý, bàn tay rất nhanh muốn xuyên qua quang cầu, nhưng mà ngay khi bàn tay mới tiếp xúc với bên trong quang cầu, cỗ phản lực lớn đột nhiên xuất , đem bàn tay của mạnh mẽ chấn khai, chợt quang mang đại thịnh, mạnh mẽ giãy thoát khỏi bàn tay của Bạch Sơn, hóa thành lưu quang giật ra, phóng vào chỗ trong năng lượng tráo.
      Nhìn kia ngân sắc quang đoàn đột nhiên biến mất, Bạch Sơn ngẩn ra, chợt sắc mặt đột nhiên trầm xuống, rống giận tiếng, thân hình hóa thành bóng trắng, lao thẳng về phía năng lượng tráo.
      "Thình thịch!" Bạch Sơn đánh mạnh vào năng lượng tráo, thể làm cho cái năng lượng tráo sứt mẻ tý gì, mà thân thể còn bị bắn ngược lại, ngụm máu tươi phun ra, nện thẳng vào vách tường.
      Cả đám Tiêu Viêm kinh ngạc nhìn vào cái người lúc trước còn cuồng tiếu đắc ý, tại bị chấn cho hộc máu là Bạch Sơn, ngoảnh mặt nhìn nhau, khóe miệng nhịn khỏi chút run rẩy, đây chẳng phải là điển hình "nhạc cực sinh bi" (vui quá hóa buồn) hay sao, người này chẳng lẽ quên, trước khi tiến vào, phó viện trưởng Hổ Kiền qua, tất cả đều tùy duyên sao?
      "Khụ"… Tiêu Viêm kho khan tiếng, tạm thời dừng tay, hướng về phía Bạch Sơn cười :"Bạch Sơn học trưởng, có làm sao chứ?"
      Sắc mặt xanh lét lồm cồm bò dậy, Bạch Sơn nhìn đến Tiêu Viêm, lại lần nữa ngẩng đầu lên ánh mắt hướng tới vô số quang cầu gào thét trung, lát sau, bàn chân đạp mặt đất, thân thể lần thứ hai phóng lên.
      Nhún vai, Tiêu Viêm lui về sau hai bước, đến bên Huân Nhi, thấp giọng :"Tuy rằng mấy thứ kia có tầng năng lượng ngăn cách, nếu cẩn thận quan sát mà , vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy ít manh mối, nhớ kĩ, chuyên tâm tìm mấy quả cầu có năng lượng dao động lớn mà ra tay."
      "Ân, được rồi." Nghe được lời Tiêu Viêm nhắc nhở, Huân Nhi khẽ gật đầu, cũng làm cái hành vi vô ích cướp đoạt, lặng lẽ đứng im chỗ, ánh mắt gắt gao tập trung vào quang cầu cuồn cuộn ngừng bay ra từ trong cái năng lượng tráo.
      Bên cạnh đó, Tiêu Viêm đứng khép hờ đôi mắt, ở cái địa phương này, linh hồn cảm giác lực mang lại cho rất nhiều ưu thế, so với những người khác, có thấy trước được độ mạnh yếu của năng lượng cầu sắp ra.
      Linh hồn cảm giác lực lan tràn khắp gian phòng, thân thể Tiêu Viêm hề có chút sứt mẻ, cho dù có ít năng lượng cầu ngẫu nhiên bay vút qua trước mặt , cũng có chút phản ứng, mấy thứ này còn chưa đáng để ra tay tranh đoạt.
      Im lặng gần mười phút đồng hồ, Huân Nhi ở trong khoảng thời gian này cũng bắt được năm sáu năng lượng cầu, nhưng vẫn như trước đều thể đạt đến cấp độ mà nàng mong muốn, bởi vậy toàn bộ đều là vất trả lại.
      Ngay lúc này, Tiêu Viêm vốn chưa bị chút thương tổn nào, đột nhiên cảm thấy căng thẳng, đồng tử mở to, chút chần chừ, mũi chân điểm mặt đất, thân thể hướng tới bên trái cái năng lượng tráo phóng tới, mà ngay khi thân thể Tiêu Viêm vừa động, đạo ánh sáng màu hỏa hồng, hưu tiếng, từ trong cái năng lượng tráo bắn ra. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Hào quang hỏa hồng vừa xuất , độ nóng trong gian phòng chợt tăng lên chút, ánh mắt mấy người Bạch Sơn đều vội vàng tập trung lại đây, nhìn thấy thanh thế mà hòa quang hỏa hồng này phát ra, tất cả đều ngẩn ra, cùng lúc vô thức lao tới.
      Nhưng mà khi thân hình họ vừa động , Tiêu Viêm nhờ phát ra cái quang cầu hỏa hồng này trước, hóa thành đạo bóng đen đột nhiên xuất , trảo thu lấy hỏa cầu, cảm nhận được sức nóng cháy tay, tay tiến vào trong quang mang của hỏa cầu, chợt thân thể bạo lui, mà Huân Nhi cũng cực kì thông minh nhanh như thiểm điện lao lên, cản trước mặt đám người Bạch Sơn.
      "Hắc hắc." Hướng về phái đám người Bạch Sơn nhếch miệng cười cười, Tiêu Viêm cầm lấy hỏa cầu đến bên cạnh Huân Nhi, ánh mắt quét tới phía trong hào quang, chợt ngẫn ra, yết hầu chậm rãi giật giật.
      " tồi, quả nhiên là đồ tốt!"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 426: THANH BA ĐẤU KỸ

      Bên trong hỏa cầu tay Tiêu Viêm là quyển trục màu đỏ nhạt, tản ra nhiệt độ khiến xung quanh nóng rực. Xuyên qua vầng hào quang, chăm chú ngắm quyển trục màu đỏ nhạt ấy, mơ hồ có thể thấy mặt có dòng chữ.
      "Cứu Trọng Phụng Hỏa Quyết, Địa Giai Trung Cấp" (chả hiểu tay Thổ Tả này bị làm sao, đê cấp, dưới lại biến thành trung cấp)
      Đơn giản chỉ vài chữ nhưng lại làm cho Tiêu Viêm nuốt nước miếng đánh ực cái. Địa Giai Trung Cấp, đây là loại công pháp cao nhất mà Tiêu Viêm từng gặp qua từ lúc sinh ra đến giờ. Loại công pháp này cho dù đặt bên trong nơi chuyên buôn bán hàng lậu như Hắc Giác Vực cũng tuyệt đối gây nên trận oanh động. Vô số thế lực vì quyển trục công pháp này tranh đấu đến máu chảy đầu rơi. Vậy mà cuốn Địa Giai công pháp giá trị khó có thể ước lượng này lại rơi vào tay Tiêu Viêm cách đơn giản như vậy, thực là có chút hài hước nha.
      Khẽ tung hứng quyển trục, Tiêu Viêm cảm thấy nằng nặng trong tay. Ngày xưa những đồ vật này ngay cả lúc nằm mơ cũng khó tưởng tượng được có thể đạt được, vậy mà giờ ở bên trong Tàng Thư Các thần bí này lại có thể tùy ý phun ra. phong phú của những vật được cất giấu bên trong Già Nam Học Viện thực khiến Tiêu Viêm khiếp sợ thôi.
      Ánh mắt ba người bọn Bạch Sơn nhìn chằm chằm vào đoàn hỏa hồng quang trong tay Tiêu Viêm. Quyển trục này là vật gây nên trận chấn động lớn nhất cho đến lúc này. Mặc dù họ biết đích xác vật đó thế nào nhưng cũng mơ hồ đoán được phạm vi cấp bậc của nó.
      "Hắc, ba vị, thế nào? tự giành được, định cướp từ tay ta sao?" khẽ tung đoàn hỏa hồng quang trong tay, Tiêu Viêm cười tủm tỉm . Mặc dù họ có ba người, thực lực cũng yếu, nhưng bên phía Tiêu Viêm cũng có Huân Nhi giúp đỡ. Cho dù có khai chiến ngay bây giờ, đối phương cũng đừng mong chiếm được chút tiện nghi nào. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      "Ha ha, để Tiêu Viêm học đệ chê cười rồi, bất quá trước đó ngươi cũng từng , mấy thứ này đều phải nhờ vào duyên phận. Ngươi có thể bắt được nó là bản lĩnh của người. Nhưng nếu ngươi may mắn có thể lấy vật đó từ trong quang đoàn ra mới coi như nắm bắt được nó, còn như cũng như vào vết xe đổ của ta mà thôi." Bạch Sơn liếc mắt nhìn đoàn hỏa hồng quang trong tay Tiêu Viêm, cười nhạt: "Ta cũng muốn xem thử Tiêu Viêm học đệ có có cái may mắn này ."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi nhíu đôi mày cùng Huân Nhi liếc nhau cái, tay nắm chặt đoàn hỏa hồng quang. Tay trái chậm rãi vươn ra, sau đó khẻ chạm vào đoàn hỏa hồng quang.
      Thấy hành động của Tiêu Viêm, thâm tâm Bạch Sơn như muốn nhảy lên, nhìn chăm chăm bàn tay Tiêu Viêm.
      Quang hoa bị kích xạ tràn ra, từng đạo quang mang ngừng bay lướt qua trước mặt năm người. Tuy nhiên mọi người lúc này vẫn chưa có tâm tình mà chặn lại mà đều hướng tầm mắt về phía Tiêu Viêm. Đối với loại đồ vật tốt này, rất nhiều người vẫn mang tâm tư nếu ta đạt được cũng đừng ai mong đạt được. Bởi vậy, họ đều muốn nhìn thấy buồn bực khi thất bại của Tiêu Viêm theo cái kiểu "vui nổi khổ của kẻ khác".
      Bàn tay từ từ chạm lên quang đoàn, cảm giác nóng cháy từ lòng bàn tay bắt đầu khuếch tán. Bất quá, đối với kẻ chuyên chơi lửa như Tiêu Viêm nó cũng chỉ như là món điểm tâm thôi. Bàn tay dần dần tiến vào dò xét quang đoàn. lát sau, rốt cuộc cũng cảm thấy chút cản trở, Tiêu Viêm chậm trãi thở ra hơi, cắn răng cái, thủ chưởng đột nhiên ép mạnh xuống, hỏa hồng quang bất giác phóng ra mạnh mẽ. Chợt vẻ mặt Tiêu Viêm bật lên vẻ cuồng hỉ, thủ chưởng nhanh như chớp tiến vào trong quang đoàn, đến khi rút ra bàn tay có thêm quyền trục màu đỏ sậm.
      "Ha ha, xem ra vận khí của ta cũng tồi a." Nắm chặt quyển trục màu đỏ sậm, vẻ mặt Tiêu Việm khó có thể giấu được vẻ hưng phấn, cười vang .
      "Hừ" Nhìn Tiêu Viêm cứ thế khơi khơi thu được quyển trục, Bạch Sơn khỏi tức tối, hừ lạnh tiếng, rời ánh mắt khỏi Tiêu Viêm, bắt đầu tìm mục tiêu hạ thủ cho chính mình.
      Hổ Gia cùng Ngô Hạo cũng dùng ánh mắt cực kỳ hâm mộ nhìn chằm chằm quyển trục màu đỏ sậm trong tay Tiêu Viêm. lát sau, họ cũng đành phải xoay đầu tìm vật săn cho mình.
      "Ha ha, Chúc mừng Tiêu Viêm ca ca." Huân Nhi nghiêng đầu nhìn về phía Tiêu Viêm cười .
      Tiêu Viêm cười cười, tay khẽ vuốt ve quyển trục đỏ sẫm. lát sau, lại đột nhiên lại ném quyển trục về phía Huân Nhi, mỉm cười : "Ta cầm công pháp này cũng vô dụng, nếu Huân Nhi thích, ta tặng muội đấy. Dù gì bao nhiêu năm nay ta cũng chưa hề tặng cho muội vật quý gì."
      "Gia hỏa này là hào phóng mà, là Địa gia công pháp đó." Mặc dù đám ba người Bạch Sơn đều tập trung vào việc tìm kiếm mục tiêu nhưng việc Tiêu Viêm đem công pháp vứt cho Huân Nhi cũng lọt vào mắt họ. Đặc biệt khi nghe Tiêu Viêm mấy câu sau, họ nhịn được sủng sốt, sắc mặt có chút cổ quái. Địa giai công pháp là vật vô giá, tên gia hỏa này cũng hào phóng quá đáng rồi?
      "Ách?" Hơi kinh ngạc khi tiếp nhận quyển trục, Huân Nhi lại lắc đầu, ôn nhu : "Trong cuộc thi tuyển, từ màu sắc và cường độ đấu khí khi chiến đấu của huynh, muội thấy chắc hẳn đấu khí công pháp mà huynh tu luyện cũng chẳng phải chỉ là Huyền Giai thôi sao?"
      "Tạm thời đúng vậy". Tiêu Viêm bất đắc dĩ gật đầu. Đích xác Phần Quyết tại mới chỉ tiến hóa đến Huyền giai.
      "Vậy huynh còn tặng cho muội? Quyển công pháp này ràng là Hỏa thuộc tính, rất thích hợp để huynh sử dụng mà." Huân Nhi sẳng giọng.
      "Vì vài duyên cớ ta thể thay đổi công pháp, nên ngoài việc đưa cho muội ra, ta chẳng còn chỗ nào để dùng." Tiêu Viêm vuốt vuốt tay. Chuyện Phần Quyết thể giải thích ràng, bây giờ, để tránh Huân Nhi tiếp tục truy vấn đành phải nghiêm mặt : "Muốn nhận lấy, còn vứt ."
      Nhìn sắc mặt Tiêu Viêm, Huân Nhi hé miệng cười ngọt ngào, : "Được rồi, muội cũng cần quyển quá độ công pháp. Vật này đúng lúc lại thích hợp.
      "À, đúng rồi, Tiêu Viêm ca ca cần vật gì nè?"
      "Muội giúp tìm xem sao". Huân Nhi thấp giọng
      "Ta cần quyền thanh ba (sóng ) đấu kỹ." Tiêu Viêm nhíu mày, thở dài : " biết ở đây có hay nữa."
      "Thanh ba đấu kỹ?" Nghe thấy cái tên này, Huân Nhi ngẩn ra, chợt trầm ngâm : "Loại đấu kĩ chuyên biệt này quả cực kỳ hiếm thấy. Cấp thấp có thể tìm được số, nhưng Tiêu Viêm ca chắc chắn là xem thường. Cấp cao lại cực kỳ khó tìm, ai da, chỉ còn trông vào vận khí thôi."
      "Ừm". Tiêu Viêm gật gật đầu, sau đó ngước đầu lên nhìn vào giữa khoảng dày đặc quang đoàn trong phòng, nhịn được có chút tê dại da đầu. Bảo bối cất giấu trong Tàng Thư Các này lại đạt đến số lượng khổng lồ như thế, nếu để đám người trong Hắc Giác Vực biết được, sợ rằng phát điên cả mất. Khó trách Tàng Thư Các lại được che dấu cách bí mật, lại được hai lão giả áo bào màu tro, thực lực khủng bố như vậy trấn thủ.
      Sau khi đem quyển Địa giai công pháp cho Huân Nhi, Tiêu Viêm lại lần nữa nhắm mắt lại, dựa vào linh hồn cảm giác lực để tìm hiểu mấy quang đoàn kia. Huân Nhi có được linh hồn cảm giác lực xuất sắc nên chỉ có thể nhờ vào cảm giác để bắt lấy, xác xuất thu hoạch được thực quá thấp, thậm chí sau khi liên tục bắt lấy mười mấy quang đoàn cũng tìm được thứ muốn tìm.
      Ba kẻ còn lại trong Tàng Thư Các sau lúc cố gắng cực lực cũng đạt được số thứ có thể miễn cưỡng hài lòng.
      Hơn nữa, Bạch Sơn có thể thuận lợi từ trong quang đoàn lấy ra kiện Tàm Ti Giáp trong suốt. Vật này có lực phòng ngự kinh người. Nếu luận về trình độ phòng ngự có thể vượt qua cả kiện nội giáp có thể chống đỡ được công kích của Tử Tinh Dực Sư Vương mà Vân Vân từng tặng cho Tiêu Viêm tại Gia Mã Đế Quốc.
      Trong tay Hổ Gia là hoàn đan dược màu tím biết có tác dụng gì. Về phần Ngô Hạo, tựa hồ chiếm được quyển đấu kỹ. Sau khi vật đó đến tay, cũng tiết lộ chút nào cấp độ của quyển đấu kỹ. Do đó, ngoại trừ chính ra đám người còn lại cũng đấu kỹ đó có tác dụng gì.
      Mà lúc này, khoảng thời gian giờ tiến vào Tàng Thư Các trôi qua chỉ còn lại mười phút cuối cùng nhưng " ba đấu kỹ" mà Tiêu Viêm vẫn chờ đợi vẫn chưa thấy xuất .
      đạo ánh sáng xanh nhạt từ giữa khoảng chợt lướt xuống. Huân Nhi lau mồ hôi trán, giơ giơ đoàn quang mang trước mặt Tiêu Viêm, cười khổ : "Ma hạch lục giai ma thú cũng là vật hiếm có, đáng tiếc, phải thứ chúng ta cần."
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Thời gian trôi qua, linh hồn cảm giác lực càng ngày càng căng lên nghiêm trọng. Mỗi giây, linh hồn lực của căng đến mức cùng cực, tim đập mạnh, dùng linh hồn cảm giác bao kín căn phòng, nắm bắt bất kỳ chấn động cực rồi truyền về não.
      cỗ chấn động khiến đôi mắt nhắm chợt bừng mở, thân hình Tiêu Viêm như viên đạn pháo bắn thẳng về giữa khoảng phía trước, thủ chưởng hung hăng chộp lấy đoàn quang mang rồi vững vàng hạ xuống.
      "Tiêu ca, đắc thủ rồi sao?" nhìn thấy hành động của Tiêu Viêm, Huân Nhi vôi vàng hỏi.
      Tiêu Viêm chậm rãi mở bàn tay có đoàn quang mang kia ra, ánh mắt dò xét xuyên qua. Đầu tiên là gật gật đầu, bất chợt lại thất vọng thở dài hơi: "đúng là nó, nhưng đáng tiếc chỉ là quyển hoàng giai cao cấp thanh ba đấu kỹ. So với tưởng tượng của ta, chênh lệch quá lớn a."
      "Vậy làm sao bây giờ? Hay là tiếp tục đợi thêm chút nữa?" Huân Nhi giọng trì hoãn.
      "Thời gian đủ rồi." Tiêu Viêm cười khổ tiếng, ngẩng đầu nhìn về góc phòng, vừa vặn nhìn thấy ánh mắt "cười đau khổ của kẻ khác" của Bạch Sơn. Lắc đầu, Tiêu Viêm bỏ mặc , với Huân Nhi: "Quên , thôi, cấp bậc mặc dù thấp nhưng cứ tạm dùng trước vậy."
      xong, liền xoay người hướng về thông đạo mà .
      "Hắc hắc, Tiêu Viêm học đệ, xem ra đệ là kẻ có vận khí tệ nhất a." Phía sau, ba người Hổ Gia vì lý do thời gian nên cũng theo lên, Bạch Sơn nhìn sắc mặt buồn bực của Tiêu Viêm, trong lòng nhịn được cảm giác sung sướng, miệng cười .
      "Xương cốt lại ngứa ngáy sao?" cước bộ bỗng nhiên dừng lại, Tiêu Viêm nghiêng đầu cười lạnh .
      Sắc mặt hơi đổi, Bạch Sơn cười ảm đạm, dám tiếp. Nhưng trong lòng lại trầm thầm : "Bây giờ người cứ khoa trương , đợi đến khi vào Nội Viện rồi xem nhé."
      Nhìn Bạch Sơn dám đáp lại, Tiêu Viêm bĩu môi khinh thường, sau đó còn liếc mắt nhìn lại những năng lượng tráo phụt lên với tốc độ càng ngày càng chậm trong phòng. Trong lòng thở dài hơi, xoay người muốn .
      "uuuuu"
      Ngay khi Tiêu Viêm vừa xoay người, ở giữa phòng, năng lượng tráo đột nhiên quang mang đại thịnh. Trong phòng chợt vang lên tràng tiếng rít sắc bén khác thường. Cổ dị thanh này xuyên qua gian mà lan tỏa ra ngoài làm cho thần tình đám người Tiêu Viêm thoáng có chút hoảng hốt.
      Thoáng hoảng hốt trong nháy mắt biến mất, Tiêu Viêm cước bộ bỗng nhiên ngừng lại, đột ngột xoay người, tốc độ bản thân tăng đến tột cùng, hóa thành đạo hắc ảnh, hướng về chỗ năng lượng tráo trong phòng mà bùng phát ra.
      Ngay lúc Tiêu Viêm hành động, bên trong năng lượng tráo đó có cỗ năng lượng trong suốt bắn ra ngoài. Theo xuất của nó, tràng sóng sắc bén lan tỏa thành gợn sóng khuếch tán khắp căn phòng.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :