Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 417: TẤN CẤP TRONG CHIẾN ĐẤU!

      Nắm đấm mang theo ngọn lửa màu xanh nóng bỏng, dù chưa chạm vào người mà Bạch Sơn thấy da tay như bị thiêu đốt đến mức chịu nổi, cắn răng nhịn đau, hai chân như điện, nhoáng cái thân hình như quỉ mị nhanh chóng thối lui mấy thước.
      Ngay khi Bạch Sơn vừa triệt thoái khỏi phạm vi công kích của Tiêu Viêm, còn chưa kịp giơ thương công kích thấy bóng xanh chớp động, Tiêu Viêm lạnh lùng xuất ngay trước mặt , song quyền như điên cuồng xuất ra hơn mười đạo tàn ảnh nhắm tới khắp các bộ vị thân thể Bạch Sơn, từng quyền từng quyền đánh tới, kéo theo hàng loạt thanh trầm đục, giòn giã vang lên trong đấu trường.
      "Khốn kiếp! "
      Từng trận đau đớn từ thân thể khiến Bạch Sơn trong lòng đại nộ, công kích của Tiêu Viêm toàn bộ đều là cận thân Đấu Kỹ, khoảng cách như vậy khiến thể thi triển được thương pháp. Mặc dù thi triển thân pháp "Phong lôi động" có thể tạm thời kéo dãn cự ly nhưng khi Tiêu Viêm còn bị Huyền Trọng Xích trói buộc, tốc độ truy kích của ngay lập tức tăng vọt. Bởi vậy, bất kể Bạch Sơn dùng "Phong lôi động" tìm mọi cách kéo dài khoảng cũng chỉ là công dã tràng mà thôi.
      Ngươi lui hai thước, ta cũng lập tức tiến lên hai thước, Tiêu Viêm thủy chung đều thi triển cận thân đấu kỹ chiến đấu cùng Bạch Sơn, cho cơ hội thi triển thương thuật. Đối với Bạch Sơn, dưới tình huống trợ giúp của vũ khí mạnh nhất, tiến hành bác đấu cùng Tiêu Viêm quả là hồi đại bi kịch.
      Khi Tiêu Viêm cầm Huyền Trọng Xích cũng đáng sợ, đáng sợ là sau khi thoát ly trọng lượng cùng áp chế đấu khí của Huyền Trọng Xích. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Khi Tiêu Viêm cầm Huyền Trọng Xích, Bạch Sơn còn có thể dựa vào lôi điện đấu khí và thương thuật cao thâm cùng Tiêu Viêm đối chiến. Mà khi cận chiến, lựa chọn tốt nhất của Bạch Sơn chỉ có thể là kéo dãn khoảng cách song phương, ngay cả điểm này cũng bị Tiêu Viêm hoàn toàn áp chế, cho nên chỉ cần nhất thời khinh suất, ngay lập tức rơi vào cảnh vạn kiếp bất phục.
      Tiêu Viêm dường như biến thành cái bóng đen mờ ảo, ngừng lượn quanh Bạch Sơn, nắm tay mang theo quyền phong hung hãn ngừng giã thẳng lên lớp đấu khí màu bạch ngân bao bọc toàn thân Bạch Sơn. Lúc này, quyền, chưởng, khuỷu tay, chân, đầu gối, mỗi chỗ bộ vị đều trở thành lợi khí công kích của Tiêu Viêm, cùng lúc song thủ ngừng tạo thành quyền ảnh liên miên bất tuyệt.
      Đối mặt với Tiêu Viêm điên cuồng công kích, trường thương trong tay Bạch Sơn coi như vứt , mặc dù thi thoảng cũng có thể dụng quyền đón đỡ nhưng Thanh Liên Địa Tâm Hỏa bao bọc thân thể Tiêu Viêm lại chẳng phải là vật thường. Mỗi lần ngạnh kháng, quyền đầu Bạch Sơn đều sưng đỏ mảng, nếu nhờ có đấu khí phòng hộ, e rằng vừa mới tiếp xúc bị Thanh Liên Địa Tâm Hỏa biến thành cái chân giò nướng.
      Lúc trước còn là Bạch Sơn uy phong lẫm lẫm đứng giữa sân, giờ chợt biến thành cái bao cát mặc tình cho người ta luyện quyền, biến hóa nghiêng trời lệch đất này khiến cho vô số người ngồi quan khán chỉ biết há mồm trợn mắt. Cái gã Bạch Sơn bị Tiêu Viêm đuổi theo hành hung, lại còn đủ lực hoàn thủ chính là thiên tài hô gió gọi mưa của học viện ư??
      " tên gia hỏa điên cuồng a" Nhược Lâm đạo sư và Tiêu Ngọc đồng dạng cứng người ngây ngốc nhìn Tiêu Viêm bên trong đấu trường. nghĩ đến tên gia hỏa bình thường bộ dáng ôn hòa nhưng lúc động chân hỏa cũng đáng sợ như vậy.
      "Thanh sắc hỏa diễm thân Tiêu Viêm, phải chăng là dị hỏa? " giữa quảng trường, nhìn thanh sắc hỏa diễm lượn quanh thân thể Tiêu Viêm, lão giả được bọn Hổ Kiền gọi là Hỏa lão đầu vốn giữ nét mặt bình đạm rốt cục cũng lên tia dị sắc.
      "Ân, hẳn là giả, sức nóng có thể khiến chúng ta cảm thấy tim đập nhanh đích xác là Dị Hỏa. Bất quá cũng biết là loại Dị Hỏa nào. Nếu thực lực của Tiêu Viêm có thể cường hãn hơn chút, đến lúc đó thi triển loại Dị hỏa này cho dù là Đấu Vương cường giả bình thường cũng chưa chắc có thể dễ dàng tiếp được." Hổ Kiền gật gật đầu đáp.
      "Tiêu Viêm này có phải muốn vào hệ luyện dược" Hỏa lão đầu trầm ngâm chợt giọng thốt.
      "Ách, Hỏa lão đầu, ra muốn tiến nhập Nội viện a?" nghe vậy, Hổ Kiền ngẩn ra đáp.
      "Tiến vào Nội viện hay hệ luyện dược thực ra cũng có gì mâu thuẫn, Tiêu Viêm cũng là gã luyện dược sư, tiến nhập khoa Luyện dược đối với cũng chỉ có lợi mà thôi, hơn nữa điều này cũng trì hoãn cơ hội tiến nhập Nội viện tu hành của ." Hỏa lão đầu thản nhiên .
      "Chuyện đó tùy theo ngươi , nếu ngươi có thể khiến vào hệ luyện dược ta cũng có ý kiến, dù sao có thể khiến họp viện có thêm gã Luyện dược sư xuất sắc, thực là chuyện ta cầu mà được đó." Hổ Kiền lắc lắc đầu, cười đáp.
      Hỏa lão đầu khẽ gật đầu, hề đáp lời, tiếp tục dõi mắt vào sân đấu, cặp mắt già nua bình thản gắt gao nhìn chằm chặp vào thanh sắc hỏa diễm cháy rực người Tiêu Viêm lúc, trong mắt chợt xẹt qua tia hâm mộ.
      Tiếp tục quyền hung hăng nện vào giữa ngực Bạch Sơn, nhất thời vang lên tiếng "rắc" , chợt Tiêu Viêm cười lạnh nhìn đấu khí khải giáp thân Bạch Sơn chầm chậm tan rã, cước trầm trọng xuất ra nhắm thẳng vào bụng Bạch Sơn. Chỉ nghe tiếng nổ lớn, Lôi điện đấu khí khải giáp người Bạch Sơn bị công kích cường hoành của Tiêu Viêm oanh phá.
      cước này của Tiêu Viêm lực công kích cực kỳ bàng đại, khiến Bạch Sơn văng ra xa đến mấy chục trượng mới từ từ dừng lại, nhịn được phun ra búng máu tươi, sắc mặt trắng bệch, cắn răng run lẩy bẩy đứng dậy, oán độc nhìn Tiêu Viêm cái, sau đó từ trong nạp giới lấy ra khỏa đan dược màu đen, ngụm nhét vào trong miệng.
      Lúc này Tiêu Viêm cũng vội vã để ý đến Bạch Sơn,
      Bởi vì ngay lúc đó cảm thấy đấu khí trước đó vốn lưu chuyển tự nhiên trong cơ thể bắt đầu bạo trướng, nhất là đấu khí trong kinh mạch lại càng điên cuồng vận chuyển, mà tại gian xung quanh Tiêu Viêm, từng dòng năng lượng tinh thuần cũng cấp tốc dao động, tạo thành khí thế vô cùng mạnh mẽ tiến nhập cơ thể Tiêu Viêm. Xem bộ dáng ràng là có dấu hiệu thăng cấp!
      Tiêu Viêm trong lúc hề suy tính cực lực triển khai công kích may mắn có được cơ hội đột phá, bởi thế đấu khí trong người tự động lưu chuyển, thực chất cũng giống như nước lớn chảy trong suối dần dâng lên thành dòng sông lớn.
      Chẳng qua cái tình huống thăng cấp này cũng có vẻ cực kỳ bất ổn.
      Động tĩnh này của Tiêu Viêm, tự nhiên thể qua mắt được vài người nhãn lực cao minh. Bởi vậy, ngay sau đó khán đài vang lên hàng loạt tiếng kinh hô "Tiêu Viêm này thăng cấp ngay trong khi chiến đấu ư?". Vô số người ngây ngốc nhìn thân ảnh giữa sân được bao bọc trong thanh sắc hỏa diễm, người này như thế nào lại làm ra chuyện khiến người ta phải trợn mắt há mồm như vậy? tại trong đấu trường là thời điểm mấu chốt mà lại cư nhiên thăng cấp, làm cho người bàng quan cảm thấy dở khóc dở cười cho vận khí của .
      Phải biết rằng tại thời điểm thăng cấp, thể bị ngoại quấy nhiễu, nếu thụ thương mà nặng thậm chí có thể mất mạng. Nếu trong tình huống bình thường mà Tiêu Viêm gặp loại chuyện này khiến người ta cực kỳ hâm mộ nhưng bây giờ phải đây là địa phương thích hợp cho thăng cấp ư?
      "Mẹ kiếp, phải như vậy chứ?" Tiêu Viêm lúc này cũng vì tình huống đặc biệt này mà nhịn được buột mồm chửi đổng. Bản thân cũng hiểu, trong lúc này muốn tĩnh tâm thăng cấp, căn bản là chuyện nằm mơ giữa ban ngày. Loại chuyện thăng cấp này căn bản chính là cầu mà gặp, hoàn toàn tuân theo ý chí của Tiêu Viêm; mà đây mới là cái khiến dở khóc dở cười, ngày xưa tìm mọi cách mong cầu đến, tại cần nó lại đến, hơn nữa lại còn như kẻ cướp phá cửa xông vào nhà.
      "Ha ha, Tiêu Viêm, xem ra lão Thiên cũng là ưu ái ta a!", nuốt xong khỏa đan dược, sắc mặt Bạch Sơn trắng bệch bỗng trở nên đỏ ửng, khí tức bạc nhược hốt nhiên bạo trướng, nhìn Tiêu Viêm bất động đằng xa, lại thấy động tĩnh này đột nhiên minh bạch, nhất thời cất lên tràng cuồng tiếu, đưa tay hướng tới ngân sắc trường thương ở phía xa, trường thương liền hóa thành đạo hư ảnh, bay tới tay Bạch Sơn.
      "Tiêu Viêm ca ca, ngươi hoàn thành thăng cấp , ta giúp ngươi tạm thời ngăn bọn họ! " thân ảnh thanh đạm xinh đẹp bỗng nhiên xuất trước mặt Tiêu Viêm, Huân Nhi mỉm cười , lúc này thủ hạ của Bạch Sơn chính là tám gã thí sinh, đều bị nàng đều đuổi ra trường đấu.
      "Cho ta thời gian 10'."
      Tiêu Viêm trì hoãn chút, rồi cắn răng gật gật đầu, vội vàng ngồi xuống xếp bằng, ngưng thần khống chế mấy dòng năng lượng điên cuồng tiến vào cơ thể.
      Nhìn Tiêu Viêm nhắm mắt khống chế hỗn loạn trong cơ thể, Huân Nhi nghiêng đầu dùng ánh mắt lãnh đạm nhìn Bạch Sơn, ngọc thủ chợt kim quang, thản nhiên : "Ngươi nếu thấy thích cứ lại đây, bất quá đừng mong ta hạ thủ lưu tình"
      Nghe được ngữ khí lãnh đạm cực điểm của Huân Nhi, khuôn mặt Bạch Sơn chợt nét dữ tợn, hít sâu hơi, áp chế nộ hỏa trong lòng, bỗng nhiên chuyển hướng nhìn qua bên kia quảng trường. Bên đó, đội ngũ Ngô Hạo và Hổ Gia cũng vừa loại xong hai đội chỉ có ngũ cấp Đại Đấu Sư tọa trấn, hơn nữa, lúc này Ngô Hạo và Hổ Gia ràng cũng nhận thấy dị động của Tiêu Viêm, mặt lộ vẻ ngạc nhiên. Hiển nhiên bọn họ cũng nghĩ tới Tiêu Viêm lại gặp cơ hội đột phá thăng cấp trong tình huống này.
      "Ngô Hạo, Hổ Gia, thiết nghĩ chúng ta có thể trước tiên liên thủ đánh bại Tiêu Viêm cùng Huân Nhi, các ngươi cũng biết thực lực của hai người bọn họ, hơn nữa Tiêu Viêm trong gia đoạn đột phá, nếu tấn cấp thành công, nhất định thực lực đại trướng, đến lúc đó các ngươi hai người đơn độc chiến đấu, liệu có thể ngăn cản hai người bon họ ? Từ đó mà suy, chúng ta sớm hay muộn cũng đành cam bái hạ phong mà thôi!" Ngay khi Ngô Hạo và Hổ Gia ngây ngốc vì dị động của Tiêu Viêm, thanh Bạch Sơn bỗng nhàng vang lên bên tai họ.
      Nghe được lời Bạch Sơn, hai người bất chợt ngẩn người, khẽ nhíu mày.
      "Hắc, hai người các ngươi phải cũng đều có ý tứ với Huân Nhi học muội hay sao? Nếu lúc này có thể loại Tiêu Viêm, như vậy mất Tiền ngũ danh tư cách (top 5 người đứng đầu), đến lúc đó chúng ta cùng ở chỗ với Huân Nhi học muội, có tên kỳ đà Tiêu Viêm kia, đến lúc liền có thể xem ai có thể làm động phương tâm của Huân Nhi học muội rồi." Thanh Bạch Sơn tiếp tục quanh quẩn bên tai hai người: "Hổ Gia, tại Già Nam Học Viện có thể tìm được nữ hài tử thứ hai nào có khí chất có thể so bì với Huân Nhi học muội ư? Còn Ngô Hạo, nhiều năm như vậy, Huân Nhi học muội là người duy nhất khiến cho ngươi động tâm, nếu để Tiêu Viêm suốt ngày bên cạnh Huân Nhi, ngươi còn có cơ hội sao? Cho nên, chính là địch nhân chung của chúng ta! cần do dự nữa, nếu để cho Tiêu Viêm thành công tấn cấp, đến lúc đó kẻ chiến bại, khẳng định là chúng ta!"
      Lời Bạch Sơn, làm cho sắc mặt Ngô Hạo cùng Hổ Gia hơi có chút biến hóa, đây đích thực là mối uy hiếp đối với bọn họ, sau hồi khá lâu, bọn liếc mắt nhìn nhau, gật gật đầu, trầm giọng : "Hảo, trước tiên đem Tiêu Viêm đá ra ngoài !"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 418: THỰC LỰC CỦA HUÂN NHI!

      Sau khi ba người đạt thành hiệp nghị Ngô Hạo cùng Hổ Gia mỗi người liền mang theo bốn gã người dự thi còn lại chậm rãi bước tới chỗ Tiêu Viêm cùng Huân Nhi.
      Nhìn thấy hai người hành động Bạch Sơn trong mắt xẹt qua tia hàn khí. quay đầu lại ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm nhắm mắt. Sau đó tầm mắt lại lần nữa dừng lại tại người kiều duyên dáng trước mặt Tiêu Viêm. khuôn mặt lên chút mê say tay nắm chặt thấp giọng lẩm bẩm :
      "Ngươi là của ta!"
      Bàn tay nắm thân trường thương Bạch Sơn sải bước bước tới chỗ hai người Tiêu Viêm. Hành động của mọi người giữa sân cũng thoát được con mắt của Huân Nhi. Nhìn thấy tam phương thế lực thế lựa chọn đồng thời lại đây nàng dường như cũng hiểu được việc gì xắp xảy ra. gương mặt thanh nhã tinh xảo của nàng lần đầu lộ ra nhàn nhạt hàn ý ống tay áo khẽ khua lên màu vàng đấu khí từ trong cơ thể cấp tốc trào ra cơ hồ khí thế kém hơn thất tinh Đại Đấu Sư. Màu vàng đấu khí này tại trong lòng bàn tay ngưng tụ thành hai luồng kim quang giống như hai mặt trời chói lọi cực kỳ thu hút ánh mắt của mọi người.
      "Các ngươi định liên thủ đối phó ta sao?" Huân Nhi nhìn mười người càng ngày càng gần thản nhiên .
      "Ha ha, Huân Nhi yên tâm ta phải đối phó ngươi, chỉ là cái tên kia ta phải đuổi ra ngoài." Hổ Gia chỉ vào Tiêu Viêm nhắm mắt cười dài .
      "Ngươi cứ thử xem." Huân Nhi lạnh lùng . Cùng lúc đó trong lòng bàn tay kia hai luồng ánh sáng mạnh mẽ màu vàng càng thêm chói mắt. Bạch Sơn, Hổ Gia, Ngô Hạo, hơn nữa còn có tám gã dự thi ở cấp bậc Đấu Sư đỉnh phong, lực lượng đối phương mạnh như vậy đủ để làm cho nàng cảm thấy khó giải quyết hơn nữa nàng lại còn phải phân tâm bảo vệ Tiêu Viêm.
      "Ai, Huân Nhi lòng của ta đối với ngươi chẳng lẽ ngươi còn sao? Tên nam nhân thối tha này có cái gì tốt chứ?" Hổ Gia tràn ngập vẻ giảo hoạt . Con mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm vào Huân Nhi thanh ôn nhu làm cho bên Bạch Sơn sắc mặt hơi có chút được tự nhiên. Kỳ những lời này để tựa hồ mới là hợp lý ?
      Lắc lắc đầu, Huân Nhi hề gì với Hổ Gia. Nàng lui về phía sau môt bước chắn ở trước người Tiêu Viêm đem hành động này cho Hổ Gia đám người quyết định của chính mình.
      "Huân Nhi học muội. Hãy làm theo như lời Hổ Gia chúng ta cũng thương tổn ngươi nhưng mà ngươi cũng đừng quấy nhiễu chúng ta." Bạch Sơn hướng về phía Huân Nhi mỉm cười .
      Huân Nhi lạnh lùng nhìn cái cũng buồn trả lời. Trước kia cảm thấy được người này lại đáng ghét như vậy. Nhưng mà ngắn ngủn thời gian mấy ngày làm cho Huân Nhi cực kỳ chán ghét Bạch Sơn.
      Mà ánh mắt lạnh như băng kia lại lần nữa làm cho khuôn mặt Bạch Sơn hơi hơi run run. Hít sâu hơi cố gắng giả ra bộ mặt tươi cười hướng hai người Hổ Gia : "Động thủ thể tiếp tục kéo dài bằng Tiêu Viêm thăng cấp thành công ."
      Nghe được lời thúc giục của Bạch Sơn hai người Hổ Gia đành phải gật gật đầu. Đấu khí chậm rãi từ trong cơ thể ba người dữ dội tuôn ra. Nhất thời gian chỗ nơi thi đấu bị chia ra bởi các cỗ mạnh mẽ đấu khí.
      Giữa sân bỗng nhiên xuất biến cố làm cho những người xem khán đài cũng xì xào bán tán. Nhìn cử chỉ của đám người Bạch Sơn ràng có thể nhận thấy là lấy ba đánh . Phương thức lấy nhiều đánh ít này làm cho khán đài vang lên từng trận xôn xao. Nhưng mà khi những người này nhớ tới hình thức thi đấu lần này vốn dĩ có công bằng tuyệt đối nên biết làm sao cũng đành im lặng.
      "Bọn người kia là quá đê tiện ? biết xấu hổ lấy ba đánh ?" Tiêu Ngọc nhìn Huân Nhi ở giữa sân kia bị đám người kia vây quanh khuôn mặt xinh đẹp khỏi đỏ lên phẫn nộ .
      "Ai, lần này hình thức thi đấu cũng là dụng loại nào phương pháp cho nên chúng ta cũng thể làm gì được a." Nhược Lâm đạo sư khẽ thở dài hơi bàn tay trong áo bào bởi vì nắm chặt làm cho mấy ngón tay có chút trở nên trắng: "Hy vọng Huân Nhi có thể chống cự được mưới phút cho tới lúc Tiêu Viêm thăng cấp kết thúc là được."
      "Hổ Kiền, xem ra ngươi là lần đầu nếm thử ngay cả ba đánh loại chuyện này thế nhưng lại có thể xuất ." Nhìn bên trong đấu trường Hỏa lão đầu cau mày thản nhiên trong thanh hơi có chút châm chọc. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Lúc này Hổ Kiền sắc mặt xem cũng cũng được tốt lắm tai nghe Hỏa lão đầu những lời này cũng đành cười khổ tiếng thở dài : "Loại này trận đấu đích xác thực loạn tại lúc mới bắt đầu trận đấu ta cũng qua. Bọn họ làm như vậy kỳ cũng tính phạm quy ngươi cũng đừng cho là ta là bởi vì Hổ Gia ở đây liền lựa chọn coi như thấy. Lúc này đây là tự nàng lựa chọn quyết định ta cũng nhúng tay can thiệp. Cũng như vậy nếu nàng thất bại hoặc là xảy ra chuyện khác ta cũng can thiệp tất cả cũng đều là chuyện của người trẻ tuổi bon ta tuyệt đối nhúng tay vào."
      "Hy vọng là như vậy ." Hỏa lão gật gật đầu rồi lần nữa đem ánh mắt hướng giữa sân thản nhiên .
      Tại vô số ánh mắt *** mói tám gã ở vào cấp độ Đấu Sư đỉnh phong người dự thi dẫn đầu vây kín Huân Nhi. Tám đạo nhân ảnh trực tiếp mang theo hung hãn kình khí đánh tới Tiêu Viêm sau lưng ở Huân Nhi.
      " Thủ Hộ Quái Chưởng!"
      Mặt lạnh lùng, Huân Nhi trong cơ thể kim quang sáng rực lên hai chân nàng cách mặt đất nửa tấc mái tóc dài tới thắt lưng mặc dù có gió nhưng cũng tự động bay phấp phới. Trong lòng bàn tay của nàng kim quang phát ra mạnh mẽ phát ra bát chưởng đánh tới. Chỉ thấy tám đạo tàn ảnh hình bàn tay dừng lại giữa trung rồi như chớp bắn ra đánh thẳng vào ngực của tám tên người dự thi. Tám người kia đều là tránh cuối cùng đều phun ra ngụm máu tươi và bị đánh bay ra. màn này làm cho người ta khỏi kinh sợ.
      " chiêu liền giải quyết tám gã cấp bậc Đấu Sư đỉnh phong. khán đài vô số người hít hơi lạnh vì tại Già Nam Học Viện Huân Nhi rất ít khi sử dụng chiêu thức này.
      tại nàng ra tay nguyên nhân là bởi vì đám người Bạch Sơn hành động gây bất lợi đối với Tiêu Viêm nên khi ra tay nàng cũng hề lưu thủ!
      Kim quang trước mặt vừa mới tiêu tán cỗ mùi máu tanh bỗng nhiên đập vào mặt rồi bóng người màu máu quỷ dị chợt lướt qua nàng. Ngô Hạo song chưởng mang theo sương mù màu máu khẽ giơ lên hướng Huân Nhi đánh tới.
      "Thình thịch, thình thịch, thình thịch!"
      Huân Nhi xoay mặt mắt hướng thẳng thế công của Ngô Hạo khuôn mặt nàng chút nào dao động. Kim quang lượn lờ quanh bàn tay nàng lựa chọn phương thức đánh trực diện đối chưởng với Ngô Hạo mỗi lần song chưởng va vào nhau đều kèm theo tiếng nổ vang.
      Liên tiếp phát ra gần mười chưởng thân thể nàng hơi run lui lại phía sau non nửa bước trái lại Ngô Hạo ước chừng lại lùi ra phía sau hơn ba bước.
      Ngô Hạo vừa mới lui về phía sau đạo tiên ảnh như sấm sét từ trời giáng xuống. Huân Nhi liền giơ tay lên cỗ kim quang mạnh mẽ phát ra đánh bay trường tiên của Hổ Gia ra ngay lập tức mũi chân đột nhiên lui phía sau mạnh mẽ tung ra cước đánh tới Bạch Sơn định lợi dụng cơ hội đánh lén Tiêu Viêm làm chấn động phải lùi lại mấy bước.
      Vẻn vẹn đến thời gian hai phút Huân Nhi chỉ bằng vào sức người đánh lui tám gã Đấu Sư đỉnh phong. Hơn nữa còn đánh cho Bạch Sơn, Hổ Gia Ngô Hạo ba người có thực lực kém nàng phải chấn động lui về phía sau. Mặc dù ba người vẫn chưa dùng tới chân chính thực lực nhưng loại này thân thủ của nàng là làm cho người ta kinh hãi.
      Sau lần giao thủ đầu tiên ba người Bạch Sơn đối với thực lực của Huân Nhi cũng là mơ hồ nắm được đôi chút. Lập tức cả ba khuôn mặt lên chút ngưng trọng rồi liếc nhau cái. Đấu khí trong cơ thể ba người đồng thời khởi động ba đạo nhân ảnh trực tiếp đồng thời phát ra hung mãnh công kích đánh tới Huân Nhi.
      Trong sân chỉ thấy được nhân ảnh chợt lướt qua đấu khí va chạm bạo phát ra tiếng nổ cùng với năng lượng ba động. Bạch Sơn ba người thi triển hết thảy thủ đoạn muốn công kích Tiêu Viêm song Huân Nhi nhưng là giống như ngọn núi ngăn ở trước mặt ba người. Bất cứ công kích gì bắn về phía Tiêu Viêm đều bị nàng chặn lại cách chuẩn xác. Đối phó với Huân Nhi có trực giác gần như biến thái Bạch Sơn ba người khỏi đau đầu.
      "Thình thịch!"
      Huân Nhi cùng hai người Bạch Sơn Hổ Gia đối chưởng ầm tiếng cả ba người đều là lui lại mấy bước vừa muốn lui ra phía sau bảo vệ Tiêu Viêm. Đột nhiên nàng nhận thấy bên phải có cỗ mùi máu tanh quay đầu lại phát ra Ngô Hạo biết khi nào thừa dịp tại thời điểm nàng cùng Bạch Sơn hai người chiến đấu liền tiếp cận Tiêu Viêm.
      Nhìn Ngô Hạo tiếp cận Tiêu Viêm. Huân Nhi khuôn mặt lên chút phẫn nộ. Mũi chân của nàng điểm mặt đất thân thể nháy mắt liền xuất tại trước mặt Ngô Hạo. Tay phải kim quang đại thịnh bộc phát mạnh mẽ kình khí hướng ngực của Ngô Hạo đánh tới.
      Đối với công kích Huân Nhi Ngô Hạo cũng dám có chút chậm trễ lập tức nhâng bàn tay lượn lờ màu máu nghênh tiếp.
      "Ầm!" Song chưởng va chạm vào nhau nơi phiến đá Ngô Hạo dừng chân liền bị chấn dộng thành bột phấn.
      "Xuy!" Mới vừa cùng Ngô Hạo đối chưởng trong giây lát phía sau nàng đạo xé gió kình khí đánh tới. Huân Nhi lông mày nhíu lại tay phải mang theo mãnh liệt kim quang.
      "Thình thịch!" Kim quang bàn tay đánh ngược lại phía sau bị Hổ Gia chặn lại. Lúc này đây Huân Nhi chỉ bằng vào tay lần lượt đối chưởng với hai cường địch mà chưa có chút nào thất thế thực lực như vậy có thể khủng bố.
      "Hắc, huân Nhi học muội xin lỗi ngươi rồi hôm nay bọn ta nhất định phải loại bỏ người kia." Ngay lúc Huân Nhi bị Hổ Gia cùng Ngô Hạo cuốn lấythì tiếng cười lạnh bỗng nhiên ở sau người nàng vang lên. Huân Nhi vội vàng quay đầu lại nhìn thấy Bạch Sơn hung hăng tung cước đá tới Tiêu Viêm nhắm mắt.
      "Bạch Sơn, ngươi dám!" khuôn mặt nàng nhiều năm như vậy lần đầu lên sát ý lạnh như băng. Chỉ thoáng kim quang từ Huân Nhi trong cơ thể tuôn ra mạnh mẽ song chưởng khẽ động. Nàng dốc toàn lực bằng kích đem Ngô Hạo cùng Hổ Gia đẩy lui rồi thân hình chợt lóe liền xuất tại trước mặt Tiêu Viêm song chưởng duỗi ra đem Tiêu Viêm ôm vào trong lòng. Nhưng như vậy cũng là vừa vặn đem phía sau lưng lộ cho Bạch Sơn mà cước kia cũng là giáng mạnh vào chỗ bả vai của Huân Nhi. Khuôn mặt nàng thoáng đỏ lên khóe miệng xuất nhàn nhạt vết máu nhưng bị nàng rất nhanh lau .
      "Bạch Sơn! Ngươi dám đả thương nàng!" Nhìn thấy Huân Nhi khóe miệng chợt xuất vết máu Ngô Hạo đối với máu tươi cực kỳ mẫn cảm khỏi giận dữ xoay người đối với Bạch Sơn phẫn nộ quát. Mà Hổ Gia ở bên cạnh khuôn mặt cũng là chút tức giận.
      "Ta chỉ muốn Tiêu Viêm đuổi ra nhưng Huân Nhi học muội lấy chính mình che chở cho mà bị thương điều này sao có thể trách ta được?" Bạch Sơn lạnh lùng .
      " Bạch Sơn ngươi cần phải giả vờ giả vịt hôm nay ngươi nếu là có thể đủ lông tóc tổn hao gì ly khai khỏi đấu trường ta Huân Nhi cũng cần tiếp tục ở lại Già Nam Học Viện ." Thanh lạnh như băng bỗng nhiên từ miệng nàng truyền ra rồi nàng chậm rãi đứng lên. Cùng lúc đó bên trong con ngươi như thu thủy bỗng nhiên dần dần bị kim quang bao phủ mà theo kim quang xuất trong mắt cỗ rất mạnh năng lượng từ Huân Nhi trong cơ thể dần dần tỏa ra. Mà theo năng lượng tăng lên mái tóc dài tới thắt lưng Huân Nhi cũng là bắt đầu dài ra xem bộ dáng này của nàng tựa hồ là chuẩn bị khởi động bí pháp nào đó.
      Nhưng mà ngay tại lúc mái tóc của Huân Nhi sắp dài qua kiều mông bàn tay trắng nõn chợt bỗng nhiên từ phía sau vươn ra cầm cánh tay của Huân Nhi. Nhàn nhạt thanh quen thuộc kia làm cho Huân Nhi tóc dài ra cấp tốc ngắn trở lại khuôn mặt lạnh như băng của nàng lên chút tươi cười.
      "Tốt lắm chuyện kế tiếp hãy giao cho ta làm ."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 419: LẤY ĐỊCH BA

      Nhàn nhạt thanh vang vọng quảng trường. Sau đó hắc bào thanh niên tại vô số ánh mắt kéo Huân Nhi về phía sau mình. khẽ ngẩng đầu ánh mắt lạnh lẽo đứng ở trước mặt ba người Bạch Sơn.
      "Người này rốt cục cũng tỉnh dậy" Nhìn thấy Tiêu Viêm tại thời khắc mấu chốt rốt cục cũng rời khỏi trạng thái tấn cấp. Nhược Lâm đạo sư Tiêu Ngọc ở khán đài lúc này mới thở phào nhõm.
      Cả người Tiêu Viêm khí thế so với lúc trước mạnh mẽ rất nhiều. Ba ngườiBạch Sơn cũng là ràng Tiêu Viêm bây giờ tấn cấp thành công trận chiến sắp tới sợ rằng thảm thiết hơn so với dự đoán mọi người.
      Tiêu Viêm con ngươi màu đen nhìn có vẻ hề bận tâm gì. Song Huân Nhi đứng ở bên cạnh có thể cảm giác được ràng từ trong cơ thể của Tiêu Viêm mơ hồ thấu ra tức giận. Hiển nhiên vừa rồi ba người Bạch Sơn liên thủ vây công Huân Nhi làm Tiêu Viêm thực tức giận.
      "Huân Nhi muội trước tiên lui lại nghỉ chút chuyện còn lại cứ để cho ta giải quyết." Tiêu Viêm thản nhiên .
      "Tiêu Viêm ca ca. Ba người bọn họ thực lực đều chính là thất tinh Đại Đấu Sư tu tập công pháp cấp bậc cũng là thấp hơn nữa còn có mạnh mẽ đấu kỹ. Lời của ngươi." Huân Nhi hơi có chút chần chừ .
      "Giao cho ta ." Tiêu Viêm lần nữa lập lại câu với Huân Nhi. Thanh sắc hỏa diễm bắt đầu chậm rãi từ trong cơ thể thẩm thấu ra kèm theo nhiệt độ nóng cháy làm cho khí bên ngoài xung quanh thân thể đều có chút vặn vẹo cùng hư ảo.
      "Thôi được muội đứng ở ngoài xem cuộc chiến vậy. Nhưng mà nếu có biến cố gì Tiêu Viêm ca ca cũng được trách cứ nếu Huân Nhi ra tay đó." Nghe Tiêu Viêm lần nữa lặp lại câu Huân Nhi cũng đành gật đầu rồi chậm rãi lui về phía sau giọng .
      Khẽ gật đầu Tiêu Viêm quay lại ánh mắt dừng lại ba người Bạch Sơn sau đó chậm rãi : "Hôm nay nếu các ngươi có thể bình yên vô rời khỏi đài thi đấu ta Tiêu Viêm từ nay về sau cũng bước vào Già Nam học viện nửa bước!"
      Tiêu Viêm làm cho sắc mặt ba người có chút biến hóa. Bọn họ có thể cảm giác ràng được trong lời tàng lạnh như băng cùng với nổi giận.
      Dựa vào thực lực như vậy giỏi lắm có thể chống lại người trong chúng ta. Muốn lấy địch ba ta nghĩ là ngươi chỉ tự rước lấy nhục thôi!" Bạch Sơn trường thương trong tay vung lên cười lạnh .
      "Chủ ý của ta cũng phải là đả thương Huân Nhi. Chờ sau khi đem ngươi đánh bại. Ta làm cho Bạch Sơn lúc trước tung ra cước đánh Huân Nhi phải trả giá đắt." Ngô Hạo toàn thân bị bao vây bởi lớp đấu khi màu máu đứng trước Tiêu Viêm bình tĩnh .
      "Hì hì. Ta cũng đòi lại công bằng cho Huân Nhi." Hổ Gia cười duyên .
      Nghe được những lời này của hai người khuôn mặt Bạch Sơn khỏi biến sắn. Nhưng ngay lập tức lại cười cười rồi : "Lúc trước ta ra tay làm bị thương Huân Nhi học muội thực ra trong lòng ta cực kỳ áy náy đợi lát nữa cần các ngươi động thủ chính ta chủ động rời khỏi hướng Huân Nhi học muội xin lỗi. Nhưng mà tại việc quan trọng là phải đánh bại Tiêu Viêm trước."
      Hai tay Bạch Sơn chậm rãi kết xuất kỳ dị ấn kết trước người. Thanh sắc hỏa diễm lượn lờ bên ngoài thân thể Tiêu Viêm viện địa chợt trở nên ngưng trọng sau đó nhanh chóng chui vào toàn bộ bên trong cơ thể.
      Theo Thanh sắc hỏa diễm biến mất, hai tròng mắt đen nhánh của Tiêu Viêm từ từ nảy lên, Thanh sắc hỏa diễm vụt lên, con ngươi đen nhánh ngay lập tức được thay thế bằng cặp mắt tràn ngập ánh lửa.
      thanh bình thản chậm rãi tại trong lòng Tiêu Viêm vang lên. Mà đến khi chữ cuối cùng ra, khí tức cả người Tiêu Viêm đột nhiên hoàn toàn thu liễm vào. Trong nháy mắt giống như núi lửa phun trào, ào ào phụt ra!
      Đấu khí màu xanh từ trong cơ thể Tiêu Viêm cuống bạo ra ngoài, quét ngang giữa trung. Ngọn lửa nóng cháy trực tiếp làm cho độ ấm quảng trường cấp tốc tăng lên. khuôn mặt ít đệ tử có thực lực thấp kém nhịn được xuất những giọt mồ hôi hột. Nguồn: http://truyenyy.com
      Lúc này, khí tức của Tiêu Viêm vượt qua xa cấp bậc Đại Đấu Sư mơ hồ có thể cùng Đấu Linh cường giả tranh cao thấp! Nhìn Tiêu Viêm đứng giữa sân bị đoàn Thanh sắc hỏa diễm bao vây. Lại tiếp tục cảm thụ luồng khí thế đột nhiên tăng vọt kia. Sân rộng khán đài, nhiều người cũng khỏi thừ ra.
      "Đấu Linh cường giả?" Mắt nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, sắc mặt Bạch Sơn nhịn được có chút biến hóa. Mà ở bên cạnh , khuôn mặt Hổ Gia cùng Ngô Hạo cũng đồng dạng lên nét ngưng trọng.
      thanh Bạch Sơn chưa phát ra. Từ trong hỏa diễm vang lên thanh đạo năng lượng nổ vang, tiếng xé gió phát ra làm cho người ta chỉ cảm nhận được hai từ mạnh mẽ. bóng ảnh mơ hồ màu xanh cười nhạt tiếng rồi xe rách khí, chưa được giây di chuyển hơn mười thước. Tốc độ kinh khủng như vậy làm cho ba người Bạch Sơn chỉ cảm thấy hoa mắt. Bóng người mang theo Thanh sắc hỏa diễm cao chừng ba thước . Sức nóng phả vào mặt.
      Ngọn lửa trong nắm tay bùng nổ hóa thành ba đạo tàn ảnh. Đều mang theo ngọn lửa màu xanh cháy rực. Hung hăng hướng đầu ba người đập tới.
      Tiêu Viêm sau khi thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến. Tốc độ cũng tăng lên tới trinh độ mà ngay cả đấu linh cường giả cũng phải líu lưỡi!
      Bởi vậy, tại lúc quyền ảnh sắp đến trước mặt, sắc mặt ba người Bạch Sơn đại biến. Trong lúc gấp gáp, song chưởng vội vàng đan chéo trước đầu, ngừng ngưng tụ đấu khí nhằm tăng cường phòng ngự. "Ầm!" nắm tay mang theo Thanh sắc hỏa diễm rơi đúng vào điểm giao nhau cánh tay ba người. Nhất thời, ba đạo thanh trầm đục vang lên, xoay xoay qua chỉ thấy ba người Bạch Sơn hai chân cấp tốc lui về phía sau, khuôn mặt nổi lên chút hồng .
      Sau khi ba người lui về phía sau gần mười bước. Chân liền đạp mạnh kiềm lại, rốt cục cũng đem kình khí hóa giải. Cảm thụ cánh tay bị Tiêu Viêm đánh cho gần như chết lặng. khuôn mặt ba người lên chút khiếp sợ. nghĩ tới thực lực Tiêu Viêm dĩ nhiên tăng mạnh đến như vậy. Lấy địch ba nhưng tượng thất bại. Ngược lại còn đem bọn họ đè cho tan nát "hoa tươi" .
      Bạch Sơn cắn răng, trường thương màu bạc trong tay vung lên, đấu khí uốn éo như rắn vờn quanh trường thương kịch liệt run rẩy. Ngân sắc đấu khí bắt đầu ngưng tụ tại mũi thương. Hơn nữa phát ra tiếng vang rất . Xem ra ràng chuẩn bị cho loại đấu kỹ có uy lực tầm thường.
      Tại bên Bạch Sơn. Ngô Hạo cùng Hổ Gia hơi chần chờ chút. Đấu khí trong cơ thể cũng bắt đầu rồi cấp tốc vận chuyển. Lấy danh tiếng của bọn họ tại Già Nam học viện. Phần ngạo khí trong họ cho phép cả ba người cũng thua ở tay kẻ mà tuoir của cũng kém mình là mấy. Đến nước này, bọn họ tự nhiên cũng thể nào tiếp tục lưu thủ.
      Theo ý niệm trong đầu dự định. Màu xanh biếc cùng huyết sắc khí . Bắt đầu từ Hổ Gia cùng Ngô Hạo trong cơ thể tuôn ra ra. Đấu khí bùng phát, công kích liên miên bất tuyệt. Trải qua tan tác lúc trước. Bọn bây giờ. Bắt đầu liều mạng phản kích rồi!
      Ngoài dự đoán mọi người, sau khi Tiêu Viêm quyền đánh cho ba người tan tác vẫn chưa tiếp tục tiến công. Ngọn lửa quanh quẩn mầu, sắc mặt lạnh lùng, từ trong nạp giới lấy ra quả dược hoàn màu tím nhét vào trong miệng. Sau đó nhai soạp soạp (DG: ngon ghê). ngọn lửa màu tím phun ra. Sau đó lưu lại tại trong lòng bàn tay.
      Liếc liếc mắt hỏa diễm màu tím kia, tay phải Viêm vung lên. Ngọn lửa màu xanh lại tiếp tục ra, Chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn ba người Bạch Sơn chuẩn bị liều chết chí tử. mắt Tiêu Viêm có nửa điểm tình cảm. Hai tay từ từ hợp lại. Ngọn lửa màu xanh cùng màu tím từ từ bắt đầu quá trình dung hợp!
      Xem bộ dạng này. Tiêu Viêm đúng là muốn triển khai tiểu hình Phật Nộ Hỏa Liên, xem ra cử động của ba người Bạch Sơn hôm nay làm cho địa Tiêu Viêm nổi giận.
      " Tiêu Viêm kia sử ắt hẳn sử dụng loại bí pháp nào đó có thể tạm thời tăng lên thực lực ? Nhưng thể nào tăng lên nhiều như vậy a." Nhìn bóng người bất động trong Thanh sắc hỏa diễm. Lại tiếp tục phía đối diện nhìn đối diện ba người Bạch Sơn chuẩn bị bùng nổ đấu kỹ. Phó viện trưởng Hổ Kiền chậm rãi .
      Họ thi triển đấu kỹ. ràng cũng thực phải là bình thường. Dưới hợp lực của ba người. Coi như là gã Đấu linh cường giả. Cũng dám tùy ý xem . Nếu là Tiêu Viêm có ý định để cho Huân Nhi tham gia mà . Sợ rằng có chút khó ." gã nguyên lão bên cạnh Hổ Kiền cười .
      "Có chút khó ?!" lờ mờ địa thanh đột nhiên truyền ra. Hỏa lão đầu sát bên, ánh mắt nhìn chằm chằm đem màu xanh diễm bao vây Tiêu Viêm giọng : "Nếu như ta sở liệu lầm mà . Chính là kích kia. Trận đấu cũng đến lúc kết thúc rồi."
      "Oh?" Nghe vậy. Chính là ngay cả Hổ Kiền cũng là thoáng cảm giác kinh ngạc. Đem ánh mắt hướng đến giữa sân. Sau lát, đột nhiên nhận thấy được trong đó luồng năng lượng ba động cực kỳ cuồng bạo. Lập tức sắc mặt khẽ biến. Ánh mắt bắn thẳng đến Thanh sắc hỏa diễm: "Khá lắm. Tên Tiêu Viêm này đúng là thi triển đấu kỹ kinh khủng nào? Dĩ nhiên mạnh mẽ đến tình trạng như vậy?"
      Giữa sân yên tĩnh, hào khí giằng co tới gần phút đồng hồ. Rồi cũng ầm ầm đánh vỡ!
      "Lôi Động Bát Hoang!"
      "U Mộc Độc Xà Đằng!"
      Ba người Bạch Sơn, hai tròng mắt đột nhiên trừng mạnh, đấu kỹ mạnh mẽ trong tay rốt cục cũng đến điểm cực hạn. Vũ khí oanh động. Nhất thời cỗ năng lượng hung hãn vô cùng bạo dũng. Trong nháy mắt bắn ra. Nơi ba cỗ năng lượng qua. Sàn đá cứng rắn toàn bộ văng tung tóe. cái cái khe lan tràn đến cuối sân đấu rồi mới đình chỉ.
      Dưới tình thế ba cỗ năng lượng hung hãn bạo ra. Bóng người trong ngọn lửa màu xanh đứng cách đó xa cũng đồng thời bình thản bay lên. Dưới vô số đạo ánh mắt nhìn kỹ, ba cỗ năng lượng. Ầm ầm va chạm!
      Tại trong khoảnh khắc va chạm. Trong nháy mắt Bốn cỗ năng lượng chợt bặt tiếng, yên lặng. Sau đó tiếng nổ kinh thiên động địa Ầm ầm vang lên!
      Ngay sau đó, tro bụi nồng nặc địa từ trong quảng trường bốc lên. Cả sân rộng hoàn toàn biến thành đống đổ nát!
      Nhìn nọ sân rộng cơ hồ biến thành đống đổ nát. khán đài bỗng chốc cũng lâm vào trong yên lặng tử tịch!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 420: LƯU TÌNH CHÚT NÀO.

      Trước vô số ánh mắt nhìn gần như dại ra, bụi mù tràn ngập khắp quảng trường chậm rãi tiêu tán, xuất trong tầm mắt mọi người là đống hỗn độn đầy đá vụn, đài vang lên từng trận thanh lạnh lẽo.
      Lúc này, tảng đá lớn cứng rắn ở quảng trường hoàn toàn biến thành đá vụn, cái hố sâu và lớn xuất giữa bãi đá vụn, bên cạnh cái hố, quái thạch Lâm Lập kia bộ dáng, so với lúc trước trận đấu ở quảng trường, hoàn toàn là hai cái bộ dạng khác nhau, ai cũng nghĩ tới, Tiêu Viêm cùng Bạch Sơn ba người đối chiến lại tạo thành lực phá hoại khủng bố như vậy.
      " là biến thái a." Tiêu Ngọc trừng mắt nhìn quảng trường biến thành phế tích sau trận đấu, lúc sau mới thở hắt ra, cười khổ , cho dù nàng rất xem trọng gã biểu đệ từ đặc biệt này, mà vẫn dự đoán được, chỉ vẻn vẹn hai năm thời gian thấy giờ mạnh mẽ đạt đến trình độ làm người ta phải xấu hổ như thế này.
      Bên cạnh, Nhược Lâm đạo sư cũng gật gật đầu cùng cảm nhận, trong lòng thầm nghĩ, gã này hai năm nay rốt cuộc là tu luyện như thế nào? Lúc trước ở Ô Thản Thành, Tiêu Viêm mặc dù thiên phú bất phàm, dù dùng hết sức cũng chỉ ở trong tay nàng đỡ được 20 hiệp, mà bây giờ, nếu Nhược Lâm đạo sư cùng Tiêu Viêm đối chiến, chỉ sợ phần thắng lớn.
      Đống đổ nát ở quảng trường, nơi vô số luồng ánh mắt hội tụ, đạo thân ảnh màu xanh xinh đẹp bỗng nhiên xuất phía trước tảng cự thạch, ánh mắt quét quanh bãi phế tích, cuối cùng dừng lại ở cái hố sâu kia, mơ hồ cảm nhận được tồn tại của ba cổ hơi thở suy yếu.
      Màn tro bụi ở bên trong hố sâu cũng dần dần hạ xuống, tình cảnh bên trong rốt cục cũng hoàn toàn xuất .
      Trong hố sâu, có chỗ tương đối bằng phẳng, tại đây có gì chỉ có thêm tầng dày bột đá, hiển nhiên đây chỗ năng lượng song phương va chạm, năng lượng khủng bố nổ mạnh, đem đá vụn cũng chấn thành bụi phấn, bởi vậy có thể thấy được đấu kỹ mà bốn người thi triển mạnh mẻ ra sao!
      Bên trong hố, ba đạo nhân ảnh tay vịn thạch bích phía sau mới có thể giúp cơ thể run run loạng choạng đứng thẳng. Lúc này Bạch Sơn ba người nhìn cực kỳ chật vật, tro bụi cũng che lấp hơn nửa khuôn mặt, y phục cũng có ít chỗ bị rách, khuôn mặt ba người trắng bệch, khóe miệng còn lưu lại vết máu như như , hơi thở hổn hển muốn mất trầm ổn lúc trước. Theo Tiêu Viêm nhớ, cho dù là Đấu Linh cường giả cũng dám đón đỡ Phật Nộ Hỏa Liên lúc nổ mạnh. Bạch Sơn ba người quả thực bị trọng thương. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      Vô số ánh mắt dừng lại ba người với hình dáng chật vật, trong ánh mắt mơ hồ thể tin, ba vị đệ tử đứng đầu, hô phong hoán vũ của ngoại viện Già Nam Học Viện, hôm nay lại bị thanh niên mới vẻn vẹn vào học viện đến ba ngày thời gian đánh bại thành bộ dáng này?
      "Tiêu Viêm đâu?" Lau vết máu ở khóe miệng, Bạch Sơn ngẩng đầu, ánh mắt nhìn chung quanh, khuôn mặt trắng bệch lên chút hồng nhuận, khàn khàn : "Xem ra hẳn là khi năng lượng nổ mạnh, bị chôn ở bên trong đống đổ nát rồi. Lấy địch ba, đúng là cuồng vọng, nhưng lại có kết cục tốt."
      bên, Hổ Gia cùng Ngô Hạo đều cũng để ý tới , nuốt nước miếng, yết hầu khô khốc, sau lúc lâu, Hổ Gia mới cắn răng : "Chết tiệt, sớm biết vậy nghe ngươi kích động, Tiêu Viêm này căn bản nên chọc vào!"
      " rất mạnh, so với chúng ta đều mạnh hơn!" Ngô Hạo ngẩng đầu, áo bào thân thể to lớn rách nát rất nhiều, để lộ ra gương mặt có chút trẻ măng so với tuổi, Ngô Hạo có thể quá đẹp trai, thậm chí chỉ có thể làm bình thường, nhưng từ kia bên trong đồng tử đôi lúc xẹt qua chút huyết tinh dày đặc khiến người đối diện cũng cảm thấy lạnh cột sống. Nhưng lúc này, đồng tử vốn bình thường chứa đựng sát khí cũng lên vẻ ngưng trọng cùng kiêng kị.
      "Mạnh hơn có năng lực như thế nào? Dưới kích của ba người chúng ta liên thủ, nếu có thể sống sót chỉ sợ ít nhất cũng phải gãy tay gảy chân!" Nghe được trong giọng của hai người đều có ý nâng cao Tiêu Viêm, Bạch Sơn mày nhịn được nhíu mày, cười lạnh .
      "Thình thịch
      Bạch Sơn vừa mới xong ở hố sâu bên cạnh, tảng đá lớn cũng đột ngột nổ tung khiến ánh mắt toàn trường, cho đến Bạch Sơn ba người há miệng mồ thở dốc đều tập trung lại.
      Tảng đá lớn nổ mạnh chỗ, tro bụi nhàn nhạt bay khắp nơi.
      " còn chưa có chết! Ta có thể cảm nhận được hơi thở của !" Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm đám tro bụi, Ngô Hạo hít hơi sâu, chậm rãi .
      bên, Bạch Sơn khuôn mặt lập tức run rẩy, sắc mặt vốn trắng bệch giờ lại tăng thêm vài phần, dù được xưng là nhân vật phong vân, thiên tài đệ tử của ngoại viện Già Nam Học Viện, trải qua đại chiến kinh tâm động phách vừa rồi, trong lòng muốn mơ hồ đối với hắc bào thanh niên sinh chút ý nghĩ né tránh mà chính cũng muốn thừa nhận.
      Trước mắt mọi người, bên trong tro bụi, đột nhiên có tiếng bàn chân dẫm đá vụn ra rất vang lên. Nghe được tiếng bước chân này, Hổ Gia Ngô Hạo hai người đều nhịn được mà biến sắc.
      Tiếng bước chân càng ngày càng gần, Bạch Sơn ánh mắt cũng nhìn chằm chằm vào đám tro bụi. lát sau, đồng tử đột nhiên co lại, thanh niên mặc hắc bào, quần áo vẫn sạch như trước khi chiến đấu, chậm rãi ra khỏi tro bụi, xuất dưới ánh mắt của mọi người!
      Nhìn bộ áo choàng màu đen kia, hơn nữa sắc mặt của gã thanh niên lại vô cùng bình tĩnh giống như trước trận đấu vậy, toàn trường rồi đột nhiên tĩnh!
      Ai có thể nghĩ được, trải qua lần khủng bố năng lượng nổ mạnh lúc trước, chỉ có gãy tay gãy chân như Bạch Sơn suy đoán, hơn nữa hơi thở vẫn mạnh mẽ như cũ, hô hấp vẫn vững vàng như cũ, bề ngoài vẫn sạch như cũ, biểu như vậy so với dáng vẻ chật vật của Bạch Sơn ba người, quả là cách biệt như trời và đất!
      Mà hình tượng khác nhau, chính là triệt để đem thắng lợi lên rệt nhất! nữa bất luận kẻ nào có thể cho rằng, Tiêu Viêm sau trận chiến kịch liệt vẫn giữ nguyên hình ảnh bộ dáng như cũ, lại có tư cách tham gia thi đấu tuyển chọn danh hiệu quán quân lần này!
      Trải qua trận chiến đấu kịch liệt này, cuộc đấu chọn cường giả, ràng dần dần sáng tỏ.
      "Tiêu Viêm ca quả là mạnh mẽ , lúc trước phát ra hỏa liên kinh khủng kia, uy lực cơ hồ đạt đến Huyền Giai đấu kỹ đỉnh." Nhìn hắc bào thanh niên chậm rãi ra, Huân Nhi ngồi tảng đá lớn, mỉm cười thấp giọng , lúc này gương mặt, chút vui mừng cùng tự hào, cũng thèm để ý chính mình có hay làm cho mọi người chú ý, thấy Tiêu Viêm có thể trong trường hợp này hiển lộ ra thực lực làm người ta sợ hãi than, liền cảm thấy vui sướng trong lòng.
      Chậm rãi từ bên trong tro bụi bước ra, Tiêu Viêm sắc mặt như trước đạm mạc, tùy ý liếc nhìn ba người, rồi hề báo trước , bên trong con ngươi tối đen đột nhiên lên cỗ bạo ngược!
      Cùng lúc đó, thân hình Tiêu Viêm vừa động liền hóa thành đạo hắc ảnh, gần như chỉ trong tíc tắc mang theo cỗ hơi thở bén nhọn cùng áp bách ập đến, xuất trước mặt Bạch Sơn ba người, làm cho ba người thấy khó thở.
      "Tiêu Viêm, ngươi muốn làm gì?!" Ba người đều thấy hoa mắt, Bạch Sơn cũng hoảng sợ, ngay lúc đó Tiêu Viêm xuất trước mặt, ánh mắt vừa cùng con ngươi tối đen va chạm cái, cũng nhìn thấy bạo ngược cùng sát ý trong đó, lập tức quát.
      Nhưng mà tiếng quát của còn chưa kết thúc bóng đen xẹt qua trước mắt, nơi bụng Bạch Sơn chợt truyền đến trận đau nhức, cỗ cự lực đem cơ thể chấn mạnh sau đó trượt về sau, cuối cùng nện vách đá, tiếng xương cốt vỡ vụn rất vang lên.
      "Tiêu Viêm, ngươi …" công kích đột nhiên tới làm cho Hổ Gia cùng Ngô Hạo ngẩn ra, rồi rất nhanh phản ứng, cả người nhanh chóng lui lại, trong miệng liền quát.
      " cước lúc trước, làm sao có thể dễ dàng bỏ qua?" Trong lúc Hổ Gia mau chóng lui lại, bóng đen vẫn như quỷ mỵ lao tới, lời lạnh lùng nhàn nhạt vang lên.
      "Tiêu Viêm, ngươi dám!" Lời lạnh lùng làm cho Hổ Gia trong lòng phát lạnh, thanh trở lên bén nhọn, từ đến lớn, lấy thân phận bối cảnh, chưa từng bị người lăng nhục như vậy?
      Tiêu Viêm sắc mặt lạnh lùng, mặc kệ tiếng thét chói tai của Hổ Gia, chút do dự, chân phải thoáng động mang theo cỗ kình khí cường hãn với thanh trầm thấp đá mạnh vào bụng Hổ Gia. Theo tiếng vang nặng nề, cơ thể Hổ Gia rơi mặt đất, trượt dài tạo thành vệt dài hơn mười thước, đập mạnh vào chỗ tảng đá, lập tức liền phun ra ngụm máu tươi.
      Quay mắt về phía Tiêu Viêm gần như trả thù truy đuổi, Ngô Hạo nhìn về phía hai người, cắn chặt hàm răng, huyết sắc đấu khí còn nhiều lắm trong cơ thể đều xuất mạnh mẽ bên ngoài thân, mà ở thời điểm đấu khí lên, Ngô Hạo tốc độ ràng cũng nhanh hơn ít.
      Nhưng mà, Ngô Hạo bị trọng thương, sao có thể cùng Tiêu Viêm so sánh, ngay sau khi Hổ Gia bị đánh bay, bóng đen liền như bóng với hình xuất phía sau, cỗ kình khí hung hãn ầm ầm nện lưng Ngô Hạo.
      "Cái này là cho Huân Nhi, nếu phục tùy lúc có thể tìm ta. Trong ba người, cũng chỉ có ngươi là có thể để cho Tiêu Viêm ta coi trọng."
      "Ầm!"
      lui về phía sau cơ thể đột nhiên bị kiềm hãm, sau lưng truyền đến luồng lực đạo mạnh, trực tiếp làm cho thân thể Ngô Hạo trước sau đảo lộn, cuối cùng biến thành cái bầu hồ lô lăn hơn mười vòng ra sau, lúc này mới khó khăn dừng lại, xóa vết máu ở khóe miệng, ngẩng khuôn mặt trắng bệch lên nhìn ánh mắt đạm mạc của hắc bào thanh niên đình chỉ truy kích, ói ra ngụm máu, qua nhiều năm như vậy, là lần đầu tiên bị đồng học đánh thành bộ dáng này.
      Ánh mắt gắt gao dừng lại thân hình thanh niên có chút gầy gò, sau lúc lâu, Ngô Hạo thanh khàn khàn từ trong miệng hộc ra từ.
      "Phục!"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 421: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC.

      Ở giữa sân, Tiêu Viêm bỗng nhiên bất ngờ tấn công, nằm ngoài suy đoán của mọi người, mà công kích lại chỉ hoàn thành chỉ trong nháy mắt, vì vậy phần lớn mọi người ngồi khán đài đều chỉ thấy cái bóng đen lóe lên mà thôi, mặc dù định thần trở lại vẫn là nghe được ba đạo thanh trầm đục, cuối cùng cả bọn Bạch Sơn tất cả ba người mỗi người đều là hộc máu bật trở ra, nện mạnh ở nền đá.
      Nhìn vào đám người nằm ở nền đá, giãy giụa cách gian nan như muốn đứng lên, đám người Bạch Sơn rốt cuộc cũng có thành công, toàn trường rơi vào yên tĩnh, từng đạo ánh mắt ngây dại nhìn chăm chăm vào thân ảnh cao lớn đứng tại giữa sân, tại giờ phút này, trong tâm của vô số người bỗng nhiên thấy lạnh cả người, nhìn thấy tên kia cuối cùng vẫn là xuất vài phần tươi cười, như vậy mới là đáng sợ nhất a.
      khán đài, Nhược Lâm đạo sư cùng với Tiêu Ngọc đều là há mồm trợn mắt, lúc lâu sau, hai người liếc mắt nhìn nhau cái, ba người Bạch Sơn theo trước mắt tình hình cho thấy chính là rơi vào bại cục, nghĩ tới Tiêu Viêm tên gia hỏa này lại xuất ra cú công kích hung hãn đến vậy, rất nhiều người trong đó kể cả hai người bọn họ đều là hiểu được, lúc này Tiêu Viêm vì Huân Nhi phải chịu cước trước đó mà trả thù.
      Tại trung ương quảng trường, đài chủ tịch, phó viện trưởng Hổ Kiền cùng những người khác vẻ mặt cũng là kinh ngạc, sau lúc lâu, Hổ Kiền nhìn ở ngay kia vẻ mặt trắng bệch, khóe miệng mang theo vết máu Hổ Gia, trong lòng tuy là có đau chút, nhưng cuối cùng cũng là thở dài biết phải làm sao, lúc trước từng qua, chuyện của người trẻ tuổi, nhúng tay, nếu như lúc trước đám người của Hổ Gia cùng nhau liên thủ tấn công Tiêu Viêm và Huân Nhi lời nào, lúc này, sau khi Tiêu Viêm thực lực tăng lên, ở trước mặt mọi người đem ba người bọn họ đả bại, vậy càng thêm có lý do gì để mở miệng trách mắng Tiêu Viêm, ba người Hổ Gia, hoàn toàn là gieo gió gặt bão, bởi vậy, ngoại trừ lắc đầu thở dài cũng còn phương pháp nào khác.
      "Ha hả, Tiêu Viêm tiểu tử này cũng ngoan tâm." bên, Hỏa lão đầu ánh mắt nhìn chằm chằm vào hắc bào thanh niên ở trong sân, cũng để ý đến sắc mặt của phó viện trưởng, gật gật đầu, nét mặt cứng nhắc, dần lộ ra nụ cười khó coi.
      "Phó viện trưởng, chuyện này tính Tiêu Viêm phạm quy sao?" ghế trọng tài, vị trọng tài trung niên nét mặt cười khổ hướng về đài chủ tịch cẩn thận dò hỏi, nếu như là trong sân có Hổ Gia mà , quả có gì kiêng kị, nhưng đáng tiếc, rốt cuộc tiểu nữ kia chính là ở tại trong đó, ở Già Nam học viện nhiều năm như vậy, đúng là lần đầu tiên mới thấy có người dám đem Hổ Gia đánh thành bộ dáng như vậy, phải chỉ là vì gia cảnh của nàng, bản thân Hổ Gia lại là nữ tử xinh đẹp, mặc dù tính tình như thiên mã hành làm cho người ta khó mà nắm bắt, tóm lại là thiên sứ khuôn mặt ma quỷ dáng người, làm cho ở trong viện người thích nàng cũng ít, khi giao thủ với nữ tử như thế này, rất nhiều người trong học viện, cho dù là có thể thắng lợi, cũng là nhượng bộ chút ít, giống như Tiêu Viêm phen đem nàng đánh thành như vậy, tuyệt chút lưu tình.
      "Trận đấu lần này từ đầu có tuyệt đối công bằng, cho nên Tiêu Viêm tính là phạm quy, dù sao thực lực của tiểu tử này, chúng ta đều là nhìn thấy ràng." Phó viện trưởng phất phất tay cái, chợt đem ánh mắt nhìn về phía Hổ Gia ở trong sân mà : "Nha đầu a, lần này, coi như là mua chút giáo huấn , mấy năm nay dưới che chở của ta, ngươi quả là thuận gió thuận nước ít, có tiểu tử Tiêu Viêm này đến giáo huấn ngươi, đối với ngươi mà cũng là có chút chỗ tốt."
      Ở giữa sân, Tiêu Viêm thở ra hơi dài, quan tâm là lúc này toàn trường ánh mắt đều ngây dại, nghiêng đầu đem tầm mắt cùng thanh y thiếu nữ đống loạn thạch đối mắt với nhau, nét mặt lạnh lùng mang chút nụ cười ôn thuận, thân hình vừa động, hóa thành đạo bóng đen xuất tại bên cạnh nàng, vươn tay ra ít máu còn đọng miệng nàng, ôn nhu : " có sao chứ?"
      "Chỉ là vết thương ở ngoài da thịt thôi." Huân Nhi cười , chợt sóng mắt lưu chuyển tại người của Tiêu Viêm, mở miệng cười : " nghĩ tới Tiêu Viêm ca ca quả là ở ngay trong trận đấu tấn cấp, là làm cho người ta kinh ngạc."
      Nghe vậy. Tiêu Viêm có chút bất đắc dĩ lắc đầu. Vỗ vỗ đầu của Huân Nhi. Sau đó đem ánh mắt chuyển về hướng vị trọng tài. Cất cao giọng : " biết cuộc thi đấu cuối cùng này. tại có tính kết thúc ? Nếu như là tính. Ta còn có thể tiếp tục chơi đùa cùng bọn họ."
      "Tính. Tính. Trận đấu xong. xong."
      Nghe được thanh Tiêu Viêm vang lên. Vị trọng tài vội vàng lên tiếng. Lúc trước Tiêu Viêm ngoan tay hạ thủ cách tàn nhẫn vượt xa khỏi ý nghĩ của bọn họ. Nếu là cho tiếp tục đánh tiếp, đám Bạch Sơn rốt cuộc có sống sót rời khỏi đấu trường hay cũng là vấn đề. Ba người này sau lưng đều có gia thế tầm thường, khi xảy ra chuyện, là sinh ra phiền phức .
      "Nội viện thi tuyển lần này, đến đây là kết thúc. Năm người đứng đầu sau hồi kịch liệt chiến đấu cũng chọn lựa ra. Bọn họ là Tiêu Viêm, Tiêu Huân Nhi, Ngô Hạo, Hổ Gia, Bạch Sơn!" gã trọng tài tuổi hơi cao chút, ánh mắt nhìn chung quanh quảng trường, chợt lớn tiếng tuyên bố.
      Thanh của vừa mới hạ xuống, quảng trường, đột nhiên thanh ủng hộ vang lên như bài sơn đảo hải. Dưới loại giống như tiếng sóng động đất, toàn bộ quảng trường như muốn run lên. Vô số người từ khán đài đứng đậy. Nhìn vào giữa sân đôi nam nữ đứng trong đống loạn thạch. Trong mắt tràn ngập vẻ hâm mộ cùng kính sợ. Tiêu Viêm bằng vào thực lực chân chính, hướng bọn họ tuyên bố ai mới là chính thức cường giả trong học viện lần này. Đồng thời cũng khiến cho bọn họ biết được, , Tiêu Viêm, có tư cách xứng đôi cùng với Huân Nhi thiên chi kiêu nữ!
      Còn cần phải , tất cả đều là tạo nên dựa thực lực cùng với nắm đấm. Tại cái thế giới cường giả vi tôn này, đây mới là cách tốt nhất làm cho người ta tin phục!
      Nghe được những tiếng hoan hô cùng thanh ủng hộ ở vang vọng toàn bộ quảng trường, ở trung tâm đống loạn thạch, Bạch Sơn, Hổ Gia, Ngô Hạo ba người dựa lưng vào vách đá, khuôn mặt thoáng có chút run rẩy, chính là biểu tại bọn họ trong cơ thể truyền đến đau nhức, kích lúc trước của Tiêu Viêm, lưu tình chút nào, ba người họ lúc này, là hoàn toàn mất sức chiến đấu, hơn nữa thương thế nếu có 7 hoặc 8 ngày tịnh dưỡng cũng sợ là khó có thể khỏi hẳn. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Hơi thở hổn hển có chút hỗn loạn, ba người ngẩng đầu, đem ánh mắt hướng về phía thanh niên cùng với đứng ở đống loạn thạch, tại ngay tại quảng trường này, nhân vật chính quả là bọn họ .
      "Tên hỗn đản này, xuống tay nặng như vậy, phải là nam nhân!" Hổ Gia hàm răng cắn chặt đôi môi đỏ mọng, con ngươi vốn là linh động giảo hoạt, lúc này lại xuất như có như chút ủy khuất, qua nhiều năm như vậy, lúc này nàng tại trong tay người nam nhân bị nhục, hơn nữa nam nhân này, cùng nàng tuổi căn bản còn có khác biệt mấy, diều này làm cho người lòng mang kiêu ngạo như nàng, là có chút khó có thể thừa nhận.
      "Tiêu Viêm, ngươi rất mạnh, bất quá ta tin tưởng, ta siêu việt hơn ngươi!" Ngô Hạo ôm ngực kịch liệt ho khan vài tiếng, khuôn mặt trắng bệch xuất chút hồng nhuận, đồng tử bên trong tràn ngập mong chờ, lúc trước phải chịu thương tổn, chỉ có thể làm cho suy sụp, ngược lại là bởi vì Tiêu Viêm mạnh mẻ, kích khởi trong lòng chiến ý, đối với loại người có tính tình càng gặp khốn khó càng mạnh, việc càng khó khăn, chướng ngại dường như là trở thành máy gia tốc càng mạnh, cũng khó trách vị trưởng lão xuất lúc trước, ngay cả vị thần bí viện trưởng, đều là , nếu cho Ngô Hạo mười năm thời gian, chỉ cần bị sát khí phản phệ, tất trở nên rất mạnh mẽ!
      "Việc này, còn chưa có kết thúc! Mối sỉ nhục này, ta Bạch Sơn cho người bồi thường lại gấp trăm lần! Tiêu Viêm, ngươi chờ đó ! Sớm hay muộn ta muốn ngươi quỳ gối dưới chân của ta !" Khép lại đôi đồng tử lên chút oán độc, Bạch Sơn nắm tay nắm chặt, lúc này phía sau lưng của nhúc nhích được nửa điểm, đòn nghiêm trọng lúc trước của Tiêu Viêm, muốn làm cho gãy vài cái xương cốt, nhưng mà, còn hơn nỗi đau tại thể xác, tâm lý của phải chịu trầm trọng đả kích, mới là chân chính làm cho Bạch Sơn khó có thể chịu được .
      Trong hai năm qua, tại vô số lời khen tặng trở thành ngoại viện rất được chú mục nhân vật phong vân, mà hôm nay, cái gọi là nhân vật phong vân danh hiệu dưới thế tấn công gần như là dùng từ dã man để miêu tả của Tiêu Viêm, bỗng nhiên tan thành mảnh , sau này tại Già Nam Học Viện, mọi người tại nhắc tới Bạch Sơn thời điểm, cũng còn giống như trước kia, đều là tràn ngập ngưỡng mộ cùng kính sợ, bởi vì, tại đỉnh đầu của , vĩnh viễn đứng vững người, tồn tại của người kia mới là làm cho người ta kính sợ cùng ngưỡng mộ, mà cục diện này, đối với tính tình vô cùng cao ngạo Bạch Sơn mà , giống như là muốn lấy mạng của càng làm cho trở nên khó có thể thừa nhận.
      Thường xuyên đứng đài danh vọng được mọi người ngưỡng mộ, khi lên, tại thời điểm bị bức xuống, tâm lý nhận lấy lớn chênh lệch, rất nhiều người ở tình cảnh này bị suy sụp tinh thần, Tiêu Viêm năm đó, cũng thiếu chút như thế, tại Bạch Sơn, cũng là như thế!
      Tiêu Viêm lúc này, tự nhiên là để ý đến ba người bọn họ trong lòng bất đồng tâm tình. giờ đủ tư cách để vào nội viện khoảng cách với Vẫn Lạc Tâm Viêm gần lại ít, thậm chí thậm chí bắt đầu chờ mong, nếu là sau khi chính mình hấp thu loại Dị Hỏa thứ hai, sinh ra biến hóa ngất trời nào? Dược Lão từng có qua, Phần Quyết cắn nuốt loại Dị Hỏa thứ nhất chỉ là trụ cột, tại lúc loại Dị Hỏa thứ hai bị cắn nuốt, sau khi hai loại hỏa diễm dung hợp, tình huống này làm cho người ta thoát thai hoán cốt! Tiêu Viêm rất tò mò và chờ mong loại cảm giác này, bởi vì mơ hồ biết được, lần thoát thai hoán cốt này chân chính giúp trở thành cường giả!
      cường giả có thực lực báo thù, hơn nữa còn có thực lực bảo vệ thân nhân mình! Mà phải giống như tại, chuyện gì cũng cần phải mượn đến lực lượng của Dược Lão!
      "Vẫn Lạc Tâm Viêm, ngươi là thuộc về ta!" Quyền chậm rãi nắm chặt, Tiêu Viêm tâm tình có chút mông lung, chỉ cần vật kia vừa đến tay, như vậy liền có đủ tư cách trở thành đại lục chân chính cường giả.
      Theo trọng tài tuyên bố trận đấu kết thúc, liền thấy bốn phương mau chóng xuống tới vài đệ tử thân mặc dược sư bào, bọn họ tiến vào giữa sân đở lên bọn người Bạch Sơn bị thương, sau đó cùng nhau rời .
      "Hắc, Tiêu Viêm, tốt lắm , bằng vào thủ đoạn này, ta Lục Mục tính là phục ngươi , bất quá ngươi hôm nay mặc dù đạt được thắng lợi, chẳng qua chỉ sợ cũng đem ba người kia toàn bộ đắc tội , ngày sau có cơ hội, đến luyện dược hệ gia nhập, tại Già Nam Học Viện, người của luyện dược hệ chúng ta, cho dù là phó viện trưởng, chấp pháp đội cũng dám làm cho quá mức." gã tuổi còn trẻ chỉ huy các luyện dược sư học viên đem người bị thương nâng , bỗng nhiên quay đầu, đem ánh mắt hướng về phía Tiêu Viêm mà , nguyên lai là hôm qua thua ở trong tay Tiêu Viêm, Lục Mục.
      "Ha hả, có cơ hội ta tự nhiên cũng là muốn luyện dược hệ xem thử." Tiêu Viêm mỉm cười , bình thản bộ dáng, đâu có nhìn ra chút nào giống như lúc trước bộc phát ra hành động bạo ngược?
      Lục Mục cười cười, xoay người theo luyện dược sư đội ngũ rời khỏi sân.
      " thôi, trận đấu xong, việc tại là chờ thông báo của nội viện." Nhìn chung quanh mảnh phế tích, Tiêu Viêm đối với Huân Nhi cười .
      "Ân." Huân Nhi mỉm cười gật đầu, hai người tại dưới vô số luồng ánh mắt *** mói, chậm rãi ra khỏi quảng trường bị thanh huyên náo làm cho rung động.
      Cuộc đấu tối long trọng năm diễn ra lần, cũng rốt cục theo hai người khỏi mà dần dần kết thúc.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :