Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 412: KHIÊU CHIẾN!

      Tiếng động lớn làm oanh náo cả quảng trường, bóng đen từ từ xuất , nhất thời cả quảng trường rơi vào trong im lặng. Mặt trời lên cao, nhưng đến khi mùi huyết tinh bắt đầu tràn vào trong mũi mọi người, vài kẻ thực lực yếu kém lại thấy trong người lành lạnh!
      "Chỉ sợ kẻ này mới vừa chấp hành nhiệm vụ trở về, thân huyết khí như thế so với những kẻ bên trong Hắc Giác Vực có lẽ còn nồng đậm hơn nhiều!" Nhìn bóng người bên trong sân đấu, hồng y nữ tử khẽ nhíu mày thấp giọng .
      "Quả nhiên là trở về kịp!" khuôn mặt Bạch Sơn vốn luôn giữ được vẻ cười nhạt nhưng khi nhìn thấy bóng ảnh kia cũng khỏi thoáng trầm chút. Tại ngoại viện của Già Nam học Viện, người e ngại nhất phải là tiểu nữ áo hồng kia, cũng phải là Huân Nhi với thực lực khó lường, mà chính là nam tử mang đầy mùi huyết tinh trước mặt .
      Trong hai năm trở lại đây, tính cả trong tối và ngoài sáng, Bạch Sơn cùng Ngô Hạo cũng giao thủ với nhau dưới mười lần...thế nhưng đáng tiếc rằng vẫn chưa lần nào chiếm được thắng lợi trước Ngô Hạo, kẻ mang đầy hơi thở giết chóc, là rất đáng sợ! Bạch Sơn có thể đoán được, nếu để cho người này có đủ thời gian phát triển, chỉ sợ thành tựu sau này của vô cùng khủng bố. Trong mấy năm nay, trong vô số lần Già Nam Học Viện va chạm cùng người trong Hắc Giác Vực, nam tử này vẫn đều đều con đường đẫm máu, bước qua vô số thi thể, hoàn toàn triệt để đem tiềm lực của mình kích hoạt đến tận cùng trong những trận chiến đấu sinh tử, từng bước từ gã đội viên chấp pháp đội bình thường để rồi đến trình độ như bây giờ!
      Trong Chấp Pháp đội, người ta truyền danh là: "Huyết Tu La", hung danh mà lấy vô số thi thể và máu để đổi lấy.
      "Mùi huyết tinh nồng đậm!...Ai ! Tên điên Ngô Thiên kia là muốn đào tạo Ngô Hạo trở thành kẻ lấy việc giết người làm mục đích sống sao?" gã lão nhân mặc áo vàng nhạt ngồi giữa quảng trường nhíu mày : "Nếu cứ tiếp tục như vậy, sớm hay muộn gì Ngô hạo cũng bị sát khí nồng đậm của mình làm mất lý trí."
      "Ta nghĩ phải vậy đâu! Tên Ngô Thiên kia tuy tính tình có phần quái gở, nhưng đối xử với Ngô Hạo vẫn rất tận tâm, lần này cho phép đến cuộc thi tuyển của Nội Viện, điều này có nghĩa là cũng muốn cho Ngô Hạo tạm thời rời khỏi Chấp Pháp đội. Ở Nội Viện, nơi mà quái tài tụ tập, ắt hẳn có người áp chế được tính tình của Ngô Hạo." Phó viện trưởng suy nghĩ lát, chậm rãi .
      "Ngay cả viện trưởng lúc trước cũng từng qua, chỉ cần cho Ngô Hạo thời gian 10 năm, nếu đến khi đó, vẫn còn chưa bị huyết khí ăn mòn lý trí, vậy e rằng thực lực của đạt đến trình độ rất khủng bố." Người được xưng là Hỏa lão đầu cũng khẽ gật đầu đồng ý .
      "Ha ha! Xem ra cuộc thi tuyển năm nay có vài mầm móng rất có tiềm lực a!" Phó viện trưởng cười tủm tỉm : "Bạch Sơn, Ngô Hạo, còn có Tiêu viêm kia xuất thế ngang trời, biểu xem ra so với mấy tên của năm trước còn mạnh hơn vài bậc!"
      "Ngươi chẳng lẽ cũng quên tiểu nha đầu làm người ta đau đầu của ngươi sao? ta hỏi, bên trong Ngoại Viện, có được mấy kẻ sợ danh tiếng của nàng? " Lão nhân sát bên trợn mắt hỏi.
      Phó viện trưởng nghe vậy cũng chỉ biết cười khổ tiếng, chuyển mắt về hướng hồng y thiếu nữ đứng tựa vào lan can, ánh mắt có chút vô thần : "Đối với thiên phú của nàng, quả thực ta cũng rất hài lòng và tự hào, vốn định tìm tiểu tử tốt để gả chồng nối dõi tông đường...nhưng ai biết đâu nàng lại lãnh cảm đối với nam nhân cơ chứ!"
      Nghe được , ba vị lão giả chung quanh khỏi bật cười, mém té khỏi ghế.
      " Mấy tên Bạch Sơn, Ngô Hạo, Lục Mục thậm chí Tiêu Viêm cũng đều là những thiên tài xuất chúng, đợi sau khi cuộc thi chấm dứt, dựa theo quy củ chúng vào nội viện, lúc đó có khảo hạch đặc thù. Như vậy chúng phải ở cạnh nhau thời gian, ta nghĩ hẳn cũng xuất ít rung động !" Lão nhân bên cạnh phó viện trưởng cười tủm tỉm an ủi. Mà Hổ Gia cũng chính là tên tự của Hồng Y thiếu nữ kia.
      "Thiên phú của Bạch Sơn đúng là tồi, thế nhưng tâm tính lại được tốt cho lắm, Ngô Hạo chỉ để tâm vào chiến đấu, ngoại trừ việc có cảm giác đối với Huân Nhi, mấy năm nay cũng chưa từng thấy tỏ ra rung động trước bất kỳ nữ tử nào khác...Luc Mục ư ! Sở thích của cũng phải là kiểu nữ nhân như Hổ Gia, còn Tiêu Viêm càng thể, có được bé tài sắc vẹn toàn như Huân Nhi như vậy lẽ nào lại đối với những nữ hài tử khác cảm thấy hứng thú??" Phó viện trưởng nhắc đến cũng phải lắc đầu cười khổ.
      Ba vị lão giả nghe vậy cũng chỉ có thể tỏ ra lực bất tong tâm mà thôi.
      Thở dài tiếng, phó việc trưởng đem chuyện này bỏ qua bên, đem tầm mắt chuyển về hướng bên trong sân đấu.
      Trong sân, sau khi Ngô Hạo xuất , trọng tài thoáng chần chờ chút, sau đó cũng cho trận đấu bắt đầu.
      Tiếng "bắt đầu" vừa ra, Đối thủ của Ngô Hạo ngay lập tức lùi về phía sau mấy chục bước, đấu khí trong cơ thể cấp tốc vận chuyển hình thành bên ngoài thân thể màng đấu khí, nắm chặt vũ khí trong tay, ngay cả chớp mắt cũng hề, nhìn chăm chăm Ngô Hạo đứng yên bất động phía trước. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Thấy như vậy, nhưng những đệ tử chung quanh khán đài cũng hề phát ra những tiếng cười nhạo. Phải biết, thanh danh của Ngô Hạo trong mấy năm nay cũng hề thua kém so với Huân Nhi cùng Hổ Gia, ngược lại hai từ Ngô Hạo lại có lực trấn áp lớn hơn nhiều so với họ.
      Huyết bào khẽ lay động, đôi mắt tràn ngập sát ý giống như ánh mắt khát máu của bầy sói thảo nguyên, ánh mắt có chút tình cảm đó làm cho đối thủ tại của cảm thấy run sợ, lòng bàn tay ướt đẫm.
      " bỏ cuộc?!" thanh khàn khàn từ phía trong huyết bào chậm rãi vang lên.
      Nghe như vậy, kẻ được gọi là Nham trình, đối thủ của Ngô Hạo sắc mặt liền trở nên khó coi, cắn chặt răng, nặn từng chữ : "Cứ việc động thủ, ta cuối cùng là muốn xem thử Huyết Tu La mạnh mẽ đến cỡ nào!"
      Vừa dứt lời, Nham Trình có vẻ như sợ phải tiếp tục đối diện Ngô Hạo, nghĩ đến dù gì trước sau gì cũng mất, hai chân liển đạp thẳng, thân thể vọt lên phía trước, hướng phía Ngô Hạo mà trùng kích, vũ khí sắc bén trong tay xé rách khí đâm tới
      Nhìn thấy kích bùng nổ của Nham Trình, huyết ảnh cũng hề nhúc nhích, nhưng khi công kích sắp đến gần thân thể , thân hình đột nhiên tiêu thất.
      kích thất bại, đồng tử Nham Trình co lại, vũ khí trong tay chút chậm trễ vòng ra phía sau đâm ngược.
      " Đinh" Mũi kiếm được chế tạo từ tinh cương va chạm với nhau, trọng kiếm đỏ như máu dễ dàng đem công kích của Nham Trình gạt .
      Từ thanh vọng lại, có thể phán đoán sức nặng của thanh trọng kiếm này cũng là vừa chút nào.
      Hai kiếm chạm nhau, liền phân biệt được hơn thua, trường kiếm trong tay Nham trình vụt bay ra khỏi tay, hổ khẩu tươm đầy máu tươi.
      Chỉ mới hiệp giao tranh, ngay lập tức cũ khí bị đánh bay, tràng cảnh như vậy làm cho Tiêu Viêm đứng khán đài cũng cảm thấy kinh ngạc, dù gì Nham Trình cũng là Đấu sư năm tinh a.
      Khuôn mặt Nham Trình lên vẻ khiếp sợ, bàn chân cấp tốc lui ra phía sau, nhưng chỉ mới bước được mười bước, liền cảm thấy sau lưng hàn khí dập dờn lạnh lẻo, quay lại thấy cổ cảm giác rờn rợn tràn đến làm cho thân hình Nham trình trở nên cứng ngắc.
      Chỉ cần hai hiệp, Nham Trình với thực lực Đấu Sư năm tinh phải chấp nhận thua cuộc, kết quả như vậy làm cho cả quảng trường trở nên huyên náo, mặc dù mọi người ôm hy vọng Nham Trình có thể đánh bại Ngô Hạo, thế nhưng chỉ với hai hiệp đấu, bị đối phương đem kiếm kề cổ.
      Sắc mặt Tiêu Viêm lên nét ngưng trọng nhìn Ngô Hạo cầm huyết sắc trọng kiếm đứng phía sau Nham Trình : "Tốc độ nhanh"
      "Ngô Hạo am hiểu nhất cũng chính là tốc độ, hơn nữa còn tu luyện loại đấu kỹ thân pháp cao cấp Huyền giai: "Ảnh Huyết Thiểm", lúc trước vô thanh vô tức xuất ở phía sau Nham Trình chính là nhờ vào loại thân pháp này, hơn nữa lực lượng của cũng rất mạnh, từ việc có thể cầm tay Huyết trọng kiếm múa may cách nhàng ta cũng có thể đoán được." Huân nhi đem vài tin tức về Ngô Hạo ra, nàng cũng là có phần lo lắng vạn nhất Tiêu Viêm gặp phải Ngô Hạo mà chịu thiệt vì khuyết thiếu tin tức.
      "Tốc độ cùng lực lượng đều là tồi, chẳng phải cũng giống ta sao?" hai mi Tiêu Viêm nhướng lên, liếc mắt nhìn huyết trọng kiếm trong tay Ngô Hạo cái, lại tiếp tục nhìn thoáng qua Huyền Trọng Xích sau lưng , hai người đều dùng vũ khí hạng nặng giống nhau, nếu là hai người cùng nhau chiến đấu, chỉ sợ đây trận đấu mạo hiểm: "tốc độ đo tốc độ, lực lượng đè lực lượng ".
      "Người kia, xem ra so với Bạch Sơn, đối thủ này còn muốn khó chơi hơn nhiều, sau này phải càng cẩn thận với kẻ này a!"
      " hổ là Già Nam Học Viện, cường giả trẻ tuổi ùn ùn nổi lên, nếu ta có trải qua hai năm khổ tu, xem ra cũng khó khăn để vượt qua mấy tên gia hỏa biến thái này." Tiêu Viêm sợ hãi than, tại thời điểm lịch lãm ở Gia Mã Đế Quốc, trong lứa trẻ, ngoại trừ Nạp Lan Yên Nhiên mượn sức Vân Lam Tông, có thể cùng đánh ngang sức, ngoài ra cũng rất ít gặp đối thủ, nhưng mà lúc này mới đến Già Nam Học Viện được vài ngày, đối thủ ngang tài lại lần lượt xuất , điều này khỏi làm cho Tiêu Viêm có chút cảm thán, nơi này quả là nơi thiên tài tụ tập!
      Bên trong đấu trường, tại thời điểm Ngô Hạo đem trọng kiếm đặt tại cổ đối thủ, người trọng tài ngay lập tức hô trận đấu kết thúc, trong cuộc thi tuyển, có thể bị thương, nhưng mà lại hy vọng thấy tình cảnh tử vong, cho nên, trận đấu có quy định, cũng thể tại thời điểm đối phương còn sức phản kháng hạ sát thủ, bằng chịu phạt nặng, nhưng mà quy định này những người khác có lẽ tuân thủ, nhưng đối với Ngô Hạo, lại chỉ là thuận tay, vậy cho nên, trọng tài cũng dám chậm trễ, sợ kêu chậm chỉ giây, huyết trọng kiếm kia lại nhộm đỏ lần nữa.
      Nghe được tiếng la của trọng tài, huyết sắc trọng kiếm trong tay Ngô Hạo khẽ run rẩy, sau đó chậm rãi thu hồi, mà theo trọng kiếm rời khỏi cổ, Nham Trình kia toàn thân giống như hư thoát rồi thỏng thượt xuống, ngừng thở phì phò.
      để ý đến Nham Trình, Ngô Hạo huyết bào hơi run run, đôi ngươi đạm mạc chậm rãi di động xuống khán đài, cuối cùng dừng lại tại vị trí Hoàng giai-Năm II.
      Dưới vô só luồng ánh mắt *** mói của toàn trường, huyết sắc trọng kiếm trong tay nâng lên, cuối cùng chỉ hướng Tiêu Viêm,thanh khàn khàn đạm mạc vang vọng lên.
      "Ngươi chính là Tiêu Viêm?"
      "Có dám xuống đây chiến với ta trận?"
      Thanh đạm mạc, khàn khàn làm cho toàn bộ khán đài ngẩn ra, ngay lập tức vô số luồng ánh đồng thời chuyển hướng hắc bào thanh niên đứng cách đó xa!!!!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 413: MIẾNG NGỌC GIA TRUYỀN!

      Thanh khàn khàn thản nhiên của Ngô Hạo, đem ánh mắt của mọi người toàn bộ ngưng tụ người hắc bào thanh niên, trong những ánh mắt này có khoái chí, có chờ đợi và đủ loại cảm xúc khác nhau, nhưng bất kể thế nào, câu này của Ngô Hạo, lại lần nữa khiến cho Tiêu Viêm trở thành tiêu điểm của toàn trường.
      Ánh mắt chăm chú nhìn huyết bào nhân ảnh, đôi mắt Tiêu Viêm hơi híp lại, dưới vô số con mắt theo dõi, chậm rãi đứng lên, khuôn mặt, có chút lo sợ thực lực mạnh mẽ của đối phương.
      Bốn con mắt gặp nhau giữa trung, đấu khí hùng hồn hẹn mà cùng trào ra từ cơ thể của hai người, những dòng năng lượng gợn sóng bé, cũng từ từ khuếch tán ra, những sóng năng lượng này đều là do đấu khí trong cơ thể nhanh chóng chuyển động tạo thành.
      Thấy hai người bắt đầu so đấu khí thế, các học viên xung quanh khán đài nhất thời cũng kích động lên, hai người này nếu đấu nhau, tất nhiên hồi long tranh hổ đấu a!
      Huân Nhi bên cạnh Tiêu Viêm có chút nhíu mày, há miệng thở ra, muốn lại thôi như muốn khuyên can Tiêu Viêm chút, nhưng cuối cùng lại lo lắng nếu nàng ra, mấy tên học viên kia nhất định cho rằng Tiêu Viêm chỉ biết trốn sau lưng nữ nhân, vì vậy, lời ra đến miệng, nhưng cũng thể được ra.
      "Hắc hắc, đánh , tốt nhất là làm cái lưỡng bại câu thương, cũng đỡ cho ta phải nhọc sức." Bên kia khán đài, Bạch Sơn cười lạnh nhìn hai người đối thị khán đài.
      "Muốn đánh sao, đáng tiếc, lão già kia chắc chắn để việc này xảy ra." Hồng y thiếu nữ hai tay đặt lan can, ánh mắt đảo qua Tiêu Viêm cùng Ngô Hạo, tiếc hận .
      Mà cũng giống như suy nghĩ của nàng, ngay khi khí thế của Tiêu Viêm Ngô Hạo hai người tăng cao, tiếng quát già nua đột nhiên vang lên, đem khí thế vất vả dựng lên của hai người, đánh thành hư vô.
      "Hai người các ngươi, an phận chút cho ta, trong thi tuyển, phải nơi có thể tùy tiện khiêu chiến!"
      Khí thế của mình bị mạnh mẽ phá vỡ, thân thể Tiêu Viêm cùng Ngô Hạo đồng thời run rẩy trận. Đều lùi về phía sau bước, ngẩng đầu nhìn về phía trung ương của khán đài, nơi thanh phát ra. vị lão nhân râu tóc bạc trắng, mặt mang theo giận dữ.
      "Là phó viện trưởng Hổ Kiền, bên trong ngoại viện trừ ra viện trưởng, là người có quyền lợi lớn nhất, nên chống đối lại , nếu để lại ấn tượng xấu cũng hay ho gì." thanh bé, bỗng nhiên vang lên bên tai Tiêm Viêm
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ánh mắt dừng lại người Ngô Hạo chút. Sau đó cúi đầu, chậm rãi ngồi xuống.
      "Ngô Hạo, ngươi cũng lui xuống , mai chính là ngày cuối cùng của cuộc thi tuyển. Đến lúc đó có cơ hội để các ngươi đối chiến!" Nhìn thấy Tiêu Viêm lui về. Hổ Kiền đem ánh mắt chuyển sang huyết bào nhân ảnh đứng giữa khán đài. Quát .
      Nghe tiếng quát của Hổ Kiền, Ngô Hạo hơi cau mày. Ánh mắt chăm chú nhìn Tiêu Viêm phía dưới khán đài. Mà Tiêu Viêm cũng mặt đổi sắc đối thị với . Tay hơn rung lên, thanh trọng kiếm kia được thu vào nạp giới. Thanh khàn khàn chậm rãi truyền ra:
      "Hy vọng ngày mai ngươi làm ta thất vọng. Ta muốn thấy người mà Huân Nhi chờ đợi lâu, là tên rác rưởi."
      Tiêu Viêm cười nhạt đáp, mà Ngô Hạo sau khi xong lời này cũng hề dừng lại, xoau người rời khỏi khán đài.
      Nhìn thấy phó viện trưởng mạnh mẽ ngăn lại hồi long tranh hổ đấu, các học viên dưới khán đài đều thất vọng lắc lắc đầu.
      "Tốt lắm, trận đấu tiếp tục." Hổ Kiền vung tay lên, phân phó .
      Theo thanh của hạ xuống, trọng tài lại tiếp tục đem danh sách đọc tiếp.
      Trong mười trận đấu tiếp theo, Tiêu Viêm cuối cùng cũng thấy Huân Nhi ra tay, dù vậy, sau khi quan sát lúc, cũng bất đắc dĩ lắc đầu, nàng này chỉ hiển lộ ra phần thực lực chiến đấu cùng đối thủ, nhưng cho dù là vậy, sau mười mấy chiêu cũng giành được chiến thắng ngoài dự kiến.
      Nhìn vẻ mặt tươi cười khi trở lại của Huân Nhi, Tiêu Viêm trợn tròn mắt, hành động lần này của Huân Nhi, làm cho Tiêu Viêm hoàn toàn thất bại trong việc tính toán phân tích thực lực của nàng.
      lâu sau đó, Bạch Sơn cùng Hồng y thiếu nữ kia cũng đều thượng đài lần, hai người này hổ là người mà Nhược Lâm đạo sư trịnh trọng nhắc nhở phải chú ý, hai tên đối thủ của họ, theo thứ tự là lục tinh đấu sư và thất tinh đấu sư. Lục tinh đấu sư đấu với Bạch Sơn còn tốt, đánh mười mấy hiệp cùng Bạch Sơn liền chủ động nhận thua, bình yên vô xuống.
      Mà đối thủ của hồng y thiếu nữ lại thảm hơn nhiều, hai người hoàn thành lễ tiết cơ bản, sau đó thanh của vị trọng tài còn chưa dứt, hồng y thiếu nữ quỷ dị xuất tại trước mặt người kia, chưởng nhàng nhưng lại chứa kình khí làm người khác phải biến sắc, chỉ chiêu đem thất tinh đấu sư có đấu khí sa y hộ thể, hung hăng đánh văng xuống đài, cuối cùng còn lăn thêm hơn mười thước mới chật vật ngừng lại.
      Tiêu Viêm ngồi khán đài, nhìn hành động hung hãn của hồng y thiếu nữ, khỏi kinh ngạc ra mặt.
      Theo Bạch Sơn cùng hồng y thiếu nữ lên đài, những trận đấu tiếp theo cũng có gì đặc sắc lắm, sau khi quan sát vài trận, Tiêu Viêm cùng Huân Nhi liền rời quảng trường ồn ào, hai người chậm rãi dạo quanh học viện, hưởng thụ khoảng thời gian ấm áp sau hơn hai năm xa cách.
      Khi sắc trời dần tối lại, Tiêu Viêm cùng Huân Nhi mới trở về lầu các lịch tao nhã của Nhược Lâm đạo , vừa trở lại, Tiêu Viêm cũng gặp được người quen khắc sâu trong trí nhớ năm đó.
      Bên trong phòng, co dáng người thon dài, duyên dáng kiều, bộ đơn y màu tím nhạt hơi ngắn, đem hoạt bát tinh nghịch của thiếu nữ triển lộ ràng, khuôn mặt mang theo cả quyến rũ và thanh thuần từ khi còn bé, bây giờ lại tương đối mị hoặc, đôi mắt to trong veo như nước, linh động như thể biết .
      Từ nụ cười khuôn mặt , dường như cuộc sống trong học viện của nàng cũng tệ, đương nhiên, với dung mạo của nàng, cho dù đến đâu, đều có rất nhiều người theo đuổi, nhưng ngày thường luôn cực kỳ bình tĩnh trước mặt các nam sinh kia, sau khi nhìn thấy Tiêu Viêm vào, liền khẩn trương đứng lên, rụt rè kêu tiếng Tiêu Viêm biểu ca.
      Dừng lại trước mặt Tiêu Mị lát, nhìn khuôn mặt càng mị hoặc hơn so với trước kia, Tiêu Viêm cười nhạt gật đầu, cũng quá nhiệt tình. Năm đó sau khi mình biến thành phế vật, trước mặt lựa chọn xa lánh, làm khi còn bé hoàn toàn tổn thương, bởi vậy, điều này cũng làm cho Tiêu Viêm có chút kháng cự đối với nàng, mặc dù qua hai ba năm thời gian, kháng cự này phai nhạt rất nhiều, nhưng Tiêu Viêm cũng biểu ra cử chỉ thân thiết nào, chuyện lát với Huân Nhi và Tiêu Ngọc liền tùy ý tìm cái cớ, đứng dậy trở về phòng của mình.
      ngồi ghế sô pha mềm mại, nhìn bóng dáng chậm rãi lên lầu kia, đôi môi đỏ mọng mím chặt, bên trong con ngươi tràn ngập ảm đạm cùng hối hận, có số việc khi sai lầm, bao giờ có thể bù đắp lại được. Trước khi Tiêu Viêm trở thành phế vật, quan hệ của Tiêu Mị và Tiêu Viêm nếu khách khí mà , thậm chí có thể so sánh với Huân Nhi lúc đó, nhưng khi thiên tài vẫn lạc, nàng lại chọn con đường hoàn toàn khác Huân Nhi. Điều này tạo nên giới hạn cực kỳ thương tâm giữa Tiêu Mị và Tiêu Viêm.
      Mà cái giới hạn này vẫn tồn tại, cho dù nàng cố gắng sửa chữa đến thế nào vẫn có những cái khe chói mắt.
      Nhìn sắc mặt ảm đạm của Tiêu Mị, Huân Nhi chỉ có thể duy trì im lặng, nàng hiểu rất Tiêu Viêm. Nam nhân nhìn như ôn hòa này, trong lòng cũng vô cùng cao ngạo, Tiêu Mị năm đó làm tổn thương, cho dù là cố ý hay vô tình, chủ động hay bị động, nàng vĩnh viễn mất cơ hội sửa chữa quan hệ giữa hai bên.
      Người làm thương tổn, bất kể sau này thế nào, đều rất khó tiếp nhận, về điểm này, Tiêu Mị cũng thế, Nạp Lan Yên Nhiên kia cũng thế. Năm đó Tiêu Mị lựa chọn xa lánh Tiêu Viêm hay lúc Nạp Lan Yên Nhiên đến Tiêu gia hủy hôn, Huân Nhi đều từng câu: "Hy vọng sau này ngươi phải hối hận!"
      Đến nay, hai nữ nhân làm thương tổn Tiêu Viêm, đều hối hận, nhưng quá muộn, thứ từ bỏ, nam nhân có nội tâm kiêu ngạo này, cũng chạm vào lần nữa.
      Nghĩ đến đây, Huân Nhi bỗng nhiên thở phào nhõm, nàng cảm thấy may mắn cho lựa chọn năm đó của mình, nếu , bất kể mình vĩ đại đến mức nào, chỉ sợ cũng thể tiến vào được trong lòng của nam nhân này.
      Trong phòng yên tĩnh, ánh sáng nhàn nhạt chiếu từ cửa sổ vào, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng giường, gian xung quanh hơi dao động, luồng năng lượng theo hô hấp tiến vào cơ thể, sau đó được luyện hóa thành đấu khí, chứa đựng bên ở đấu tinh trong khí toàn.
      Tu luyện liên tục hai giờ, Tiêu Viêm lúc này mới chậm rãi mở mắt, ngọn lửa màu xanh xẹt qua con ngươi đen nhánh, rồi biến mất rất nhanh. Nguồn: http://truyenyy.com
      "Đấu khí bên trong đấu tinh, ngày càng nhiều, dựa theo tiến độ bây giờ, chỉ cần cho ta thêm mười ngày, là có thể đạt tới lục tinh đại đấu sư ." Bàn tay hơi nắm lại, Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm .
      "Ai, thực lực vẫn còn đủ a." Cau mày, bàn tay Tiêu Viêm hơi rung, miếng ngọc mang phong cách cổ xưa, xuất trong lòng bàn tay, miếng ngọc màu xanh nhạt, bên trong có đốm sáng chậm rãi lưu chuyển. Đốm sáng này, tượng trưng cho tính mạng của Tiêu Viêm phụ thân Tiêu Chiến, đốm sáng vẫn còn, chứng tỏ người vẫn còn sống, đốm sáng biến mất, vậy chính là thời điểm hồn phi phách tán.
      Nắm chặt miếng ngọc cổ, Tiêu Viêm có chút hoảng hốt cùng thương cảm, khi còn bé, bất kể là thiên tài hay phế vật, phụ thân chưa bao giờ dùng ánh mắt khác thường để nhìn . Lúc bị châm chọc coi thường trong gia tộc, phụ thân vẫn chiều chuộng thương, mà khi còn bé, mỗi khi Tiêu Viêm bị thương, đều mỉm cười vỗ vai , nam tử hán phải kiên cường, nước mắt và suy sụp, làm cho người ta trở thành cường giả.
      Những việc này, làm cho người linh hồn thành thục khác như Tiêu Viêm nhận ra rằng. Trong lòng Tiêu Chiến, vị trí của mình rất quan trọng.
      "Phụ thân, ta tìm được ngài." Nắm miếng ngọc cổ chặt, ánh mắt Tiêu Viêm chậm rãi lạnh xuống, bất kể là thần thánh phương nào bắt phụ thân của mình, sau này, cũng phải trả cái giá xứng đáng!
      Theo cảm xúc trong lòng dao động, trong lòng bàn tay Tiêu Viêm chợt mọc lên ngọn lửa màu xanh, ngọn lửa đột nhiên xuất này làm cho Tiêu Viêm ngẩn ra, sau đó sắc mặt đại biến, trong lòng vừa động, ngọn lửa màu xanh nhanh chóng tiêu tan, vội vàng mở tay ra, Tiêu Viêm kinh ngạc phát , miếng ngọc cổ nhìn như cực kỳ yếu ớt này, có thể chống đỡ được sức nóng khủng khiếp của thanh liên địa tâm hỏa.
      "Việc này…" Trong mắt lên chút kinh ngạc, lần đầu tiên Tiêu Viêm cẩn thận đánh giá lại khối ngọc truyền thừa mỗi đời của Tiêu gia, theo trưởng lão , miếng ngọc này chỉ có tộc trưởng mới có tư cách giữ, thậm chí ngay cả bọn họ, cũng biết nhiều về thứ này.
      Ánh mắt tỉ mỉ đánh giá miếng ngọc, mượn ánh trăng, Tiêu Viêm chợt phát , khi ánh trăng chiếu xuống, miếng ngọc lên số văn tự cực kỳ bí , nhìn lâu còn có loại cảm giác hoa mắt.
      Lắc đầu, đem thứ cảm giác kia ném ra ngoài, cẩn thận quan sát như vậy, trong lòng Tiêu Viêm cũng càng ngày càng kinh dị. Miếng ngọc này, dường như chỉ có công hiệu là cất chứa ít linh hồn của tộc trưởng. Ngón tay chậm rãi vuốt ve, lát sau, ngón tay Tiêu Viêm đột nhiên cứng đờ, vuốt vuốt bên cạnh khối ngọc, bên này của miếng ngọc cùng những chỗ khác bất đồng, chỗ khác là hình thành tự nhiên, mà bên này dường như là góc bị vỡ của khối ngọc to.
      "Cuối cùng là vật gì? Chắc chỉ có thể chờ đến khi trở về gia tộc, hỏi lại mấy vị trưởng lão chút, Tiêu gia, hình như cũng có nhiều thứ mà đám tiểu bối chúng ta ko biết." Trong lòng dâng lên chút nghi hoặc, Tiêu Viêm nhìn chằm chằm khối ngọc cổ xưa này, cũng có chút phát nào thêm, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, cẩn thận đem miếng ngọc thu vào nạp giới.
      Sau khi Tiêu Viêm cất khối ngọc lâu, hắc sắc giới chỉ ngón tay cũng rung lên chút, hư ảnh của Dược lão, chậm rãi bay ra ngoài.
      Ta cảm thấy khí tức của Dị hỏa trong Già Nam học viện." Vừa ra ngoài, Dược lão có chút bất đắc dĩ .
      "A?" Tin tức xấu đột ngột xuất , làm cho ánh mắt Tiêu Viêm biến đổi, nhíu mày thấp giọng : " phải sư phụ bên trong Già Nam học viện, có thể tìm được tin tức của Vẫn Lạc Tâm Viêm sao?"
      "Trước kia ta phát khí tức của Dị hỏa gần Già Nam học viện, nhưng bây giờ lại có cảm giác như vậy nữa." Dược lão cười khổ .
      "Chẳng lẽ bị những người khác đoạt mất rồi sao?" Sắc mặt Tiêu Viêm có chút khó coi, Vẫn Lạc Tâm Viêm kia chính là mấu chốt để tăng trưởng thực lực a.
      "Hẳn là phải, mặc dù cảm giác được vị trí chính xác của Vẫn Lạc Tâm Viêm, nhưng dựa vào cảm giác hấp dẫn giữa dị hỏa với nhau, ta có thể sử dụng Cốt Linh Lãnh hỏa mơ hồ nhận thấy được, trong phạm vi ngàn dặm của Già Nam học viện, còn sót ít khí tức mỏng manh của Vẫn Lạc Tâm Viêm, nhưng lại thể tìm ra phương hướng chính xác." Dược lão lắc đầu, trầm ngâm .
      "Phạm vi ngàn dặm phải tìm đến khi nào?" Khóe miệng Tiêu Viêm giật giật
      "Ta nghĩ, lấy thực lực của mấy lão già trong Già Nam học viện này, có khả năng nhận ra tồn tại của Vẫn Lạc Tâm Viêm, ta cảm thấy nội viện kia có chút liên quan đến việc này." Dược lão chậm rãi .
      "Nội viện" Tiêu Viêm ngẩn ra.
      "ừm, nội viện mới là trung tâm của Già nam học viện, nếu ngươi có thể tiến vào trong đó, ta nghĩ có thể tìm được số tin tức liên quan đến Vẫn Lạc Tâm Viêm." Dược lão trầm mặc lát, đề nghị .
      "Ai, ta cố hết sức vậy." Khẽ thở dài hơi, nếu tới Già Nam học viện, vậy tự nhiên lựa chọn tay mà về.
      "Ừm, về sau ta ít xuất hơn, bên cạnh bạn kia của ngươi có cường giả thân, ta có cách xuất quá lâu, miễn cho bị phát ." Dược lão câu với Tiêu Viêm xong, thân thể hơn rung động, liền chui vào bên trong hắc sắc giới chỉ.
      Nhìn dược lão biến mất, Tiêu Viêm hơi nhíu mày, ngẩng đầu nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ, lẩm bẩm : "Nội Viện? Nơi đó có Vẫn Lạc Tâm Viêm sao?"
      "Hy vọng để ta thất vọng ."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 414: CUỘC THI TUYỂN CUỐI CÙNG!

      Hôm nay, nhất định là ngày náo nhiệt nhất trong năm nay của Già Nam học viện. Bởi vì tất cả ánh mắt các đệ tử đều dồn về cuộc thi tuyển của nội viện. Hôm nay tại đây làm người ta lâm vào cảm giác kích động đến cực điểm.
      Hổ Gia, Bạch Sơn, Ngô Hạo, Huân Nhi, Tiêu Viêm trước trận đấu vòng trong hướng mọi người biểu thực lực mạnh mẽ, khiến người ta phải há miệng sợ hãi. Mà lần này lại là năm vị đệ tử cực mạnh của ngoại viện. Ắt hẳn cống hiến những trận đấu đẹp mắt.
      Mà cũng chính bởi lý do này mà hôm nay khoảng sân tổ chức đại hội có rất nhiều người đến xem tất cả cũng hoàn toàn là đệ tử của học viện, mà còn có rất nhiều người từ bên ngoài học viện nghe danh tìm đến, sinh hoạt trong thành nhiều năm, bọn họ cũng ràng hôm nay là ngày náo nhiệt nhất hàng năm của toàn bộ Già Nam Học viện, vì vậy đương nhiên họ bỏ qua kiện náo nhiệt cỡ này .
      Khi đám người Tiêu Viêm vào, quảng trường cũng chật ních người, cảm giác khỏi có chút nên lời, cuối cùng cũng là nhờ Nhược Lâm đạo sư, mấy người mới có thể từ lối vào được phòng thủ nghiêm mật để vào bên trong quảng trường.
      qua thông đạo tối đen ,sau đó tiến vào động khẩu, dừng lại trước cửa ra vào chốc, đủ loại tiếng động lớn tràn vào bên tai, làm cho mọi người trong hoàn cảnh yên tĩnh bỗng cảm thấy choáng đầu hoa mắt. Sau thời gian khá lâu mới dần dần hồi tỉnh lại , ngẩng đầu nhìn "đàn" người rậm rạp xung quanh quảng trường , khỏi nhìn nhau cười khổ . Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Đoàn người từ dưới quảng trường chầm chậm lên đứng lại tại vị trí mà hai ngày trước đứng, lúc này mới thở dài nhõm.
      ghế ngồi, Tiêu Viêm thấp giọng cười cùng Huân Nhi, đột nhiên đình chỉ chuyện mà chuyển tầm mắt hướng về cái thông đạo đặc thù. Ở đó, đám người tụ tập xung quanh Bạch Sơn, đối diện bên này trông lại. Nhìn thấy Tiêu Viêm, khuôn mặt tuấn của khỏi lên nét cười lạnh, môi hơi mấp máy, mồm vẫn chưa ra lời nào, tuy nhiên Tiêu Viêm vẫn nhận ra lời của .
      "Ngày hôm nay, tôn nghiêm của ngươi phải vứt vào sọt rác ".
      Đôi mắt thoáng chút lạnh , mặt Tiêu Viêm cũng xuất vẻ cười nhạt. Hướng Bạch Sơn khiêu khích. Miệng cũng mấp máy : "Ta chờ xem"
      "Tiêu Viêm ca ca. Nếu ca đối chiến cùng , phải cẩn thận chút. Mặc dù tính tình của có làm người khác khó chịu. Thế nhưng có thể ở địa phương như Già Nam học viện này nổi trội. Như vậy cũng đủ biết thiên phú tu luyện cùng khổ luyện của khủng bố tới mức nào". Huân Nhi Vẫn chú ý đến chỗ ngồi của Tiêu Viêm. Tự nhiên cũng phát ra và Bạch Sơn ám chiến . Lập tức giọng nhắc nhở.
      "Uhm!" Tiêu Viêm cũng phản bác mà chỉ khẽ gật đầu, trong lòng cẩn thận đề phòng Bạch Sơn hề có chút tâm ý khinh thị. Lời Huân Nhi sai. Nếu là có như vậy. Xem như ngươi có đẹp trai đến độ kinh thiên động địa. Cũng tuyệt đối có khả năng tại Già Nam Học Viện, nơi thực lực vi tôn trở thành nhân vật phong vân.
      Theo phía sau Bạch sơn lâu, Hồng Y thiếu nữ cũng từ từ vào quảng trường. Nhất thời cũng có ít ánh mắt dõi theo nàng. Bất kể thế nào nàng cũng được tính là mỹ nữ hiếm thấy. Hơn nữa làm động lòng người nhất là bối cảnh của nàng. Phó viện trưởng của Già nam học viện! Chức vụ quyền uy ngập trời này có thể so sánh với đầu lĩnh của số thế lực nhất lưu đại lục. Hơn nữa cũng vì địa vị đặc thù của Già nam học Viện. Cho dù là ít Đấu Tông cường giả tại trước mặt ông nội Hổ Gia là Hổ Kiền cũng dám biểu quá mức kiêu căng. Xem như đề cập đến những cường giả ra từ Già Nam học viện. Chỉ bằng vào thế lực tại của học viện. Cũng có thể khiến mấy thế lực nhất lưu kia e ngại mà dám đắc tội .
      Tại Già Nam học viện, ai cũng biết. Có thể tranh thủ được Hổ Gia. những có được mỹ nữ ôm trong lồng ngực, Còn có thể làm cho chính mình rút ngắn được mười năm cố gắng! Những lời này ra cũng có bao nhiêu người nghi ngờ tính xác thực. Dù sao làm phó viện trưởng của Già Nam học viện, ông nội của Hổ Gia hoàn toàn có khả năng làm được việc này !
      Bất quá, mặc dù cũng nhiều người đối với loại hấp dẫn này cũng có hứng thú, ít tự xưng là người tài, cũng từng thử tiếp xúc với Hổ Gia, nhưng những người này những ôm được mĩ nhân về, ngược lại còn phải ôm thân thể đầy thương tích trở về. Mỹ nữ áo hồng kia, dùng cử chỉ hung hãn để đuổi những kẻ phiền phức làm họ sợ đến nỗi người nào dám tiếp tục tới tìm đau khổ. Bởi vậy từ trước đến nay, bên trong Già Nam học viện có bất cứ vị nam đệ tử nào có thể thành công đem trái tim tiểu nữ làm tù binh .
      Nhìn Hồng Y nữ tử chậm rãi tiến vào từ khán đài phía đối diện, Tiêu Viêm chợt nhớ tới lời của Nhược Lâm đạo sư khi về nàng có ít tâm tư đặc biệt, sắc mặt khỏi có chút cổ quái, lát sau, lắc lắc đầu , thầm : "Quả nhiên hổ danh là tiểu nữ , ngay cả ham muốn cũng đều giống nguời thường" .
      Khoảng gần nửa giờ sau khi Hổ Gia tiến tràng, lượng người khán đài chung quanh quảng trường, rốt cục cũng chật chội đến độ muốn nổ tung, đám đông nhìn tới cuối, thanh huyên náo, hội tụ cùng chỗ, như muốn đâm thẳng trời cao.
      "Đông !"
      Tại bầu trời xanh thẳm .
      Thời điểm đến, tiếng chuông thanh thúy rốt cuộc vang lên, tiếng động lớn làm cả quảng trường thoáng chút im lặng, vô số ánh mắt theo tiếng chuông nhìn về phía khoảng sân cực kỳ rộng lớn quảng trường.
      Tất cả các ánh mắt hội tụ về phía trung tâm quảng trường, phó viện truởng Hổ Kiền chậm rãi đứng lên, ánh mắt nhìn bốn phía chung quanh, thanh hùng hồn giống như sấm rền tại vang vọng : "cuộc thi tuyển ngày hôm qua, Nội viện chọn ra 50 vị, bọn họ đều có đủ tư cách vào Nội Viện, bất quá trong Nội Viện thứ bậc cũng được xác định phân minh, mà muốn ở bên trong Nội Viện có điều kiện tốt để tu hành, đó chính là phải tận dụng khả năng tại đây đạt được thành tích cuối cùng tốt nhất, mỗi thứ bậc cao đều mang lại cho các ngươi trợ giúp lớn, cho nên, hãy dốc toàn lực để có thể có được điều kiện tu hành cao nhất !"
      Hổ Kiền liếc mắt các học viên có phần kích động kia, cười : " Cuộc thi tuyển năm vừa rồi, đều là lựa chọn đấu theo hiệp, nhưng năm nay, qua hội nghị học viện thảo luận, hình thức trận đấu vòng cuối có chút cải biến. "
      Nghe được lời này của Hồ Kiển, toàn trường đệ tử sửng sốt, đem ánh mắt nghi hoặc nhìn ra giữa sân.
      " tại mời toàn bộ 50 đệ tử được chọn ngày hôm qua tiến vào nội trường. "
      Nghe vậy , Tiêu Viêm cùng Huân Nhi cũng cảm thấy nao nao, toàn bộ 50 người cùng đứng sân?
      Mặc dù rất nhiều người đối với Hồ Kiển có chút khó hiểu, thế nhưng khi vừa dứt lời, toàn trường nhìn lên đài, hàng loạt nhân ảnh ngừng xuất trong quảng trường .
      Bóng người xuất khán đài càng ngày càng đông, khí khán đài cũng bị hâm nóng lên, Bạch sơn khoác lên bộ quần trắng áo trắng có vẻ thanh tao thoát trần, cho đến Hồng y nữ tử: Hổ Gia xuất phía sau, khí càng trở nên kích động, thanh trợ uy đồng loạt vang lên!
      " thôi ." Nhìn bóng người rải khắp quảng trường, Tiêu Viêm cười tiếng, hướng Huân Nhi .
      "Cố lên !" bên, Nhược Lâm đạo sư cùng hai người giơ giơ nắm đấm khích lệ.
      "Ân." Mỉm cười gật đầu, hai người thân hình vọt cái , mũi chân đặt lên phía lan can, thân hình như vẽ lên trung hai đường cong nhàng lọt vào giữa sân dưới vô số ánh mắt *** mói.
      Theo Tiêu Viêm và Huân nhi tiến nhập, bầu khí nóng bỏng dường như tăng thêm vài độ.
      "Năm nay chúng ta cần các hiệp đấu, mà là tràng hỗn chiến mãnh liệt và giàu nhiệt huyết, ai có thể ở nơi này kiên trì càng lâu, thứ tự càng cao và ngược lại cũng vậy."
      Nhìn mọi người lục tục tiến vào tràng dự thi, Hổ Kiền cười : " Ở trong nội trường này, bất luận các người sử dụng loại thủ đoạn nào, thậm chí cùng người khác liên thủ tạo thành đội cũng sao. Chỉ cần các ngươi đem hết khả năng ở trong tràng hỗn chiến này bảo toàn, như vậy có thể coi là đạt được thắng lợi."
      Hổ Kiền vừa dứt lời, ngay lập tức ít tiếng nghị luận trong quảng trường khe khẽ vang lên, hiển nhiên, hình thức chiến đấu năm nay giống so với năm ngoái, làm cho bọn họ có chút trở tay kịp .
      "Sau khi trận đấu bắt đầu, người rớt ra ngoài, xem như thua, chúng ta có người chuyên môn đếm hết, bởi vậy chỉ cần ngươi có thể kiên trì hồi tại trong loạn chiến, chừng, thứ tự của ngươi lên cao, cho nên kiên trì là thắng lợi."
      "Loại hình thức đào thải này có chút thú vị." Ánh mắt chậm rãi đão qua những người dự thi sân , Tiêu Viêm cùng Huân Nhi đứng chung chỗ, cuối cùng ánh mắt trêu tức dừng tại Bạch Sơn đứng cách đó xa, cười : "Bất quá cứ như vậy, chúng ta có thể chiếm ít tiện nghi a! Nếu có thể liên thủ, nha đầu kia, chúng ta trước hết đem những người khác đuổi ra ngoài . "
      "Ân." Đối với đề nghị của Tiêu Viêm, Huân nhi tự nhiên là cự tuyệt, nhu thuận gật đầu, tầm mắt đảo qua giữa sân, chợt : "kỳ loại hình thức trận đấu này đối với Bạch Sơn, Hổ Gia thậm chí Ngô Hạo đều có ưu đãi rất lớn, bọn họ tại học viện có danh vọng , ta nhìn qua có ít người trong sân đấu này ngày thường cũng hay cùng ba người cùng xuất , cho nên đợi khi hỗn chiến mở ra, chừng bọn họ có thể liên hợp ít người"
      "Ách!" ta xem ngươi ở đây danh vọng cũng a, chẳng lẽ thể thu nạp thêm người sao? "
      Nghe vậy Huân Nhi cũng cười khẽ : "Nếu là trước đây mà , ít người làm "mộ hoa sứ giả", nhưng hôm nay là hoa có chủ, người khác còn đến làm chi"
      "…" Tiêu Viêm mặt hơi cứng ngắc, chợt bất đắc dĩ gật đầu :
      "Được rồi, nếu là như vậy, xem ra tràng đấu loại kia, liền dựa vào hai người chúng ta vậy, trừ khi tất cả những người dự thi đài này liên thủ công kích hai người chúng ta, nếu ta phải xem coi kẻ nào có bản lãnh đánh chúng ta rớt ra bên ngoài?"
      "Bạch Sơn? Ngô Hạo? Hay là Hổ Gia kia?"
      Nghiêng đầu nhìn theo bóng lưng hao gầy của người thanh niên đeo đại Hắc Thước, nhìn lên khuôn mặt thanh tú nét tự tin, Huân Nhi thản nhiên cười, nàng thích con người đầy tự tin này của .
      "Mặc kệ trước mặt sóng biển ngập trời, chúng ta cùng nhau mà xông vào." Đôi tay bé bỗng cầm tay Tiêu Viêm, khẽ
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 415: ĐẠI HỖN CHIẾN

      Ngay sau khi tất cả tiến vào quảng trường, Hổ Kiền quét mắt vòng, cao giọng hỏi:
      "Các ngưoi hiểu quy tắc trận đấu chứ?"
      Nghe câu hỏi của Hổ Kiền, tất cả học viên bên trong trường đấu nhất thời chỉnh tề ứng thanh hô:
      "Hiểu!"
      Hổ Kiền bàn tay chậm rãi giơ lên, trước vô số ánh mắt nhìn chăm chú, từ từ :
      "Tốt, nếu tất cả đều hiểu được, vậy ta tuyên bố: Vòng đấu loại cuối cùng chọn lựa vào nội viện. Bắt đầu!"
      Ầm!
      Theo Hổ Kiền bàn tay hạ xuống, trường đâu vốn im lặng bỗng ầm 1 tiếng, mấy chục đạo đấu khí đồng nhất về màu sắc trong giây lát bộc phát khiến người ta hoa cả mắt. Theo từng đạo từng đạo thanh trầm đục truyền ra, bóng người ở giữa sân nhanh chóng bay . Đại đa số mọi người đều thối lui bay về bên cạnh quảng trường, bởi vì bọn họ đều hiểu tại đây nếu đứng ở giữa sân trở thành địch nhân của tát cả mọi người và bị thầm loại ra khỏi tràng chiến.
      khán đài bắt đầu bùng nổ, từng đạo từng đạo thanh kích động, chói tai vang tận mây xanh, và cũng có rất nhiều người hét đến vỡ cả cổ họng để trợ uy cho những người dự thi. Trường hợp đại đối chiến khổng lồ này, so với những trận đầu lần lượt, tuần hoàn đơn thuần càng có thêm nhiều tính kích động.
      "Haha, chủ ý của phó viện trưởng cũng phải tồi, tuy rằng phải là tuyệt đối công bằng nhưng trong tình huống phải phòng bị trường hợp thầm hạ thủ dễ dàng bồi dưỡng được tâm lý cẩn thận cho từng người. Hơn nữa liên thủ với nhau cũng dần hiểu được kỹ năng chiến đấu theo nhóm. Ý kiến này quả tồi."
      Nhìn tràng hỗn chiến bên trong, ở vị trí trung tâm bên khán đài, lão nhân ngồi bên cạnh Hổ Kiền cười .
      "Ta cũng là do xem những trận đấu trước đây đến phát chán, vì vậy muốn thay đổi cách thức thi đấu chút thôi. giờ xem ra quả tồi chút nào. Song có ít đệ tử thường ngày ít giao tiếp, xung quanh đều là địch nhân, khó tin có người lại ở sau lưng hỗ trợ kia xem ra phải nỗ lực ít." Hổ Kiền cười tủm tỉm 1 tiếng, ánh mắt nhìn về phía tràng hỗn chiến.
      Lúc nãy bên trong trường đấu, từng người đấu nhau. Nhưng ràng rất nhiều người sợ bị người khác thầm hạ thủ ở sau lưng cho nên cùng người khác giao thủ, cũng chỉ vừa chạm vừa lui về phía sau mà dám đấu lâu. Ánh mắt ngừng nhìn về bốn phía, nếu lâm vào phạm vi công kích của người khác làm bọn họ có tâm lý tựa như chim sợ cành yếu, hoặc mau chóng rút lui hoặc là công kích đối phương.
      Nhưng mà tuy rằng bên trong trận đấu vô cùng hỗn loạn nhưng khi có liên tiếp bảy, tám người bị luân phiên công kích đến hộc máu mà văng ra ngoài trường đấu số người thông minh hơn. Trong tràng đấu, có vài người ngày thường biết nhau liền vội vàng tốt để mượn sức. Những người còn lại chỉ còn biết lui về sau để tìm kiếm những người cũng đơn độc như mình. Tuy rằng là loại tổ hợp tạm thời này có độ tín nhiệm cao lắm nhưng dù sao đó cũng là biện pháp duy nhất bây giờ!
      Nắm trong tay trọng thước, Tiêu Viêm cùng Huân nhi đứng bên cạnh nhau quảng trường. Kim sắc đấu khí cùng thanh sắc đấu khí từ trong cơ thể thẩm thấu ra phát ra hai cỗ khí tức hùng hồn đem hai người bao lấy. Khi bị hai cỗ khí tức hùng hồn này chấn nhiếp, người tham gia thi đấu cũng dám tùy ý xông qua bên này.
      Lúc này hai người cũng xông vào bên trong trường hỗn chiến, họ biết trường hỗn chiến này cũng kéo dài lâu lắm. Ngay khi mấy người Bạch Sơn liên thủ lại trường hỗ chiến lâm vào tình trạng chỉ còn mấy kẻ mạnh tồn tại, hỗn loạn bớt rất nhiều, và đó mới là lúc hai người bọn họ phải chiến đấu .
      Bên , vô số tiếng thét to làm rung động khán đài. Bên trong trường đấu, tuyển thủ bị đánh văng ra ngoài ngừng. Mà lúc này người ghi chép trận đấu sớm xuất ở xung quanh, nhanh chóng ghi tên những tuyển thủ vẫn còn ở trong trường đấu vào sổ.
      Theo thời gian, tiếng la hét cũng chậm rãi trôi qua. Ở giữa sân, hỗn loạn cũng bắt đầu có xu thế chậm lại. Có bài học của những người bị văng ra khỏi đài sớm, ít người đơn độc cũng biết cách tìm kiếm đồng bạn. Lúc này hỗn chiến giảm rất nhiều, càng ngày càng nhiều người rồi những nhóm người tạo thành tiểu đoàn đội.
      Theo những người đơn độc hỗn chiến chuyển thành đoàn đội chiến, Tiêu Viêm cùng Huân nhi cũng thẻ bảo trì được trạng thái đơn độc. Ngay khi đội bốn người vây công hai người được, ngược lại bị đánh văng ra ngoài, Tiêu Viêm cũng liền từ bỏ cử chỉ yên lạng theo dõi. Bàn tay nắm chặt huyền trọng thước đạp mạnh về phía trước. Thanh săc đấu khí mạnh mẽ phát ra như thủy triều, lấy thực lực đại đấu sư quét qua toàn trường!
      lâu sau khi Tiên Viêm phát ra khí tức của Đại đấu sư, bên trong hỗn loạn, năm cỗ khí tức đồng dạng cũng bạo ngược bộc phát mà phân biệt chiếm cứ 4 phía của quảng trường.
      Ánh mắt Tiêu Viêm nương theo những cỗ khí tức bùng nổ đó hướng đến. thấy có ba cỗ là của Bạch Sơn, Ngô Hạo, Hổ Gia, còn lại là của hai nam tử mà chưa từng gặp qua. Phía sau hai nam tử là bốn tên thực lực thấp, trừ bỏ Bạch Sơn ba người, đây cũng là nhánh đoàn đôi có thực lực cực mạnh.
      Lúc này bên trong trận đấu, thực lực các đoàn đội cũng được biểu ra. Trong đó, hiển nhiên đoàn đôi của Bạch Sơn, Ngô Hạo cùng Hổ Gia là ba đội mạnh nhất. Mà trong ba người này đoàn đội của Ngô Hạo là có khí thế sắc bén nhất. Trừ bọn họ còn có hai đoàn đội khác của hai vị đại đấu sư lúc trước. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Tình về đoàn đội năm phương đoàn đội này là thuộc dạng tối cường trong trường đấu. Ngoài năm phương thế lực này ra còn có số đoàn đội chỉ có hai người thậm chí là chỉ có người. Mà hai người Tiêu Viêm, Huân nhi chính là thuộc loại đoàn đội chỉ có hai người kia. Song tuy rằng chỉ có hai người, số lượng thua xa đoàn đội kia nhưng ai dám xem thường cái đội ngũ chỉ có hai người này. Bởi vì 2 người này là Tiêu Viêm cùng Huân nhi.
      Trong hai người, tùy tiện là ai cũng có thể bằng thực lực mà chen vào đứng ở trong năm vị trí đầu. Mà giờ, hai người liên hợp nên cho dù mạnh như Bạch Sơn, Ngô Hạo, Hổ Gia đoàn đội cũng coi họ là đại địch cảm bước mình.
      "Tiêu Viêm ca ca, bây giờ đánh được chưa?"
      Nhìn giữa sân phân biệt ràng phạm vi, Huân nhi nghiêng đầu cười .
      "Chờ chút nữa. tại trong trường đấu ít nhất còn có ba mươi người, trong đó còn có cường giả như Bạch Sơn, Ngô Hạo. Chúng ta nếu mà thi triển con bài cuối cùng chỉ sợ là thể thắng toàn bộ. Cho nên giờ chỉ có thể chờ bọn họ tiêu hao lẫn nhau. Bạch Sơn, Ngô Hạo bọn họ có lẽ là cũng muốn đem chúng ta loại ra ngoài, nhưng lại lo lắng bị người ngoài ra tay đánh sau lưng, bởi vậy trong khoảng thời gian ngắn chúng ta sợ bị công kích."
      Tiêu Viêm đưa Huyền trọng thước trong tay lên ngang bả vai, cười .
      Huân Nhi mỉm cười gật đầu, bàn tay khẽ đưa lên, kim quang chói mắt lúc lúc . Kim quang chứa năng lượng mạnh mẽ, cho dù là Tiêu Viêm ở cạnh bên cũng thấy có chút chói mắt.
      Đúng như Tiêu Viêm , tuy rằng Bạch Sơn ba người đem bọn họ làm đối thủ lớn nhất nhưng cũng ko dám ra tay lúc này. Ba bên liếc mắt nhìn nhau cái, rồi bất chợt đem mấy đoàn đội khác yếu hơn đuổi ra ngoài, chỉ có đem những đoàn đội này đuổi hoặc thâu tóm những đoàn đội này bọn họ mới có thế triển khai trận chiến cuối cùng.
      Dưới xua đuổi của những đoàn đội mạnh, trừ Tiêu Viêm cùng Huân nhi ra, nhửng tiểu đoàn đội khác sau khi chạm trán đều hoàn toàn tan rã. Chỉ có số may mắn là thoát được, còn lại đa số đều bị mạnh mẽ đuổi ra khỏi trường đấu.
      Nhìn những tuyển thủ bị đuổi chạy về bốn phía, Tiên Viêm thoáng trầm ngâm, chợt chăm chú nhìn họ, mạnh mẽ bước tứng bước, trầm giọng quát:
      "Người nào có đội ngũ, nếu là muốn bị mất thứ tự, có thể đến bên này!"
      Nghe được Tiêm Viêm , những tuyển thủ cùng đường nhất thời mừng rỡ mà quay mắt nhìn về phía ba đoàn đội cực mạnh kia. Cho dù là 2 đoàn đội cực mạnh có Đại đấu sư tọa trấn cũng dám giữ bọn họ lại nên giờ nhìn thấy Tiêu Viêm xuất đầu, bọn họ giống như là chết đuối vớ được cọc vội vàng hướng Tiêu Viêm cùng Huân nhi chạy tới.
      Tiêu Viêm tiếng này, trực tiếp thu được bảy tên tuyển thủ cuối cùng ở giữa sân về dưới trướng, nhất thời tiểu đội chỉ có hai người bành trướng lên đủ để so sánh cùng với đám người Bạch Sơn. Đương nhiên là chỉ so sánh về số người mà thôi, còn xét về thực lực những người trong đoàn đội của Bạch Sơn ràng là hơn những người vừa chạy đến dưới trướng Tiêu Viêm.
      Đương nhiên Tiêm Viêm cũng chẳng vọng tưởng nghĩ tới việc dựa vào mấy người này để đánh bại đám người Bach Sơn mà chỉ cần những người này có thể tiêu hao chút nhân thủ của đối phương là được rồi.
      Hành động lần này của Tiêu Viêm tuy là thu được lòng người nhưng làm cho ba đoạn đội cực mạnh vô cùng bất mãn. Nhất là Bạch Sơn, nghĩ hành động của mình lại làm lợi cho người khác, hơn nữa lại cực kỳ chán ghét Tiêu Viêm, bởi vậy lập tức sắc mặt trở nên thâm trầm, bàn tay vung lên, bên cạnh có tám gã tuyển thủ thực lực kém theo , chậm rã về hướng Tiêu Viêm, xem bộ dáng này, ràng là muốn trực tiếp hướng Tiêu Viêm tuyên chiến.
      "Xuy.."
      Nhìn thấy đám người Bạch Sơn mang theo vẻ mặt thâm trầm đến, Tiêu Viêm khẽ nhướng mi mày, trong tay trọng thước trượt xuống bả vai, khẽ cười lạnh:
      "Thế nào? Nhịn được ư?"
      Bên cạnh Huân Nhi cũng lạnh lẽo liếc nhìn đám người Bạch Sơn. Kim sắc đấu khí lượn lờ quanh thân thể càng thêm nồng đậm. Nàng sẵn sàng chiến đấu.
      ", bốn người đem đám người phía sau Tiêu Viêm đuổi ra khỏi trường đấu, bốn người còn lại đem Huân nhi học muội ngăn lại, còn Tiêu Viêm để ta đối phó."
      Bạch Sơn bàn tay nhoáng lên cái, thanh ngân sắc trường thương lóe lên rồi xuất . Toàn thân trường thương có hào quang nhàn nhạt lưu chuyển, nhìn qua biết là vũ khí có khảm ma hạch. Còn nhàn nhạt phân phó.
      Nghe được lệnh của Bach Sơn, tám người phía sau nhất thời phân tán, phân công mà .
      "Huân nhi, chuẩn bị chiến đấu nào"
      Nhìn đám người Bạch Sơn theo thế hình quạt mà đến, Tiêu Viêm nghiêng đầu cười .
      "Được"
      Huân nhi khẽ gật đầu, kim quang lươn lờ xung quanh, cực kỳ mê người.
      Ngay khi đám người Bạch Sơn bắt đầu triển khai tấn công Tiêu Viêm cũng là lúc Ngô Hạo cùng Hổ Gia triển khai tấn công, bắt đầu đuổi hai đoàn đội còn lại ra khỏi trường đấu.
      Trận hỗn chiến khiến lòng người kích động ở giữa sân rốt cục cũng chính thức bắt đầu!
      Giờ phút này, khán đàn, tiếng hò hét chói tai trợ uy tựa như tiếng sấm vang vọng!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 416: HÁM LÔI ĐỊA HỔ BẠO!

      Đám người Bạch Sơn tốc độ càng lúc càng nhanh, Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi, bên trong cơ thể xoáy khí tụ lại, đấu tinh hình thoi run nhè , dòng thanh sắc đấu khí ào ạt tuôn ra, dọc theo kinh mạch giống như cơn đại hồng thủy rít gào vươn cao, cuối cùng trào ra bên ngoài cơ thể, đem khí thế Tiêu Viêm đột nhiên thăng tới đỉnh!
      Huyền trọng thước to lớn bị thanh sắc đấu khí bao bọc, đấu khí mạnh mẽ khiến cho gian chung quanh trọng thước xuất dao động rất , Tiêu Viêm ngẩng đầu, bàn tay nắm chặt chuôi huyền trọng thước, nghiêng đầu với Huân Nhi cách thản nhiên: "Tốc chiến tốc thắng, đừng kéo dài thời gian."
      "Ba phút." Huân Nhi khẽ gật đầu, kim sắc đấu khí từ trong cơ thể dũng mãnh bạo phát, kim quang chói mắt, làm cho nàng cơ hồ giống như mặt trời nằm mặt đất, cực kỳ bắt mắt.
      Cảm thụ được đấu khí hung hãn từ phía sau bạo phát, Tiêu Viêm gật đầu, bàn chân hơi nâng lên, dậm mạnh xuống đất, dưới chân phát ra tiếng nổ mạnh, chợt hóa thành vệt ảnh màu đen, như cơn cuồng phong hung hãn, mãnh liệt bắn về phía Bạch Sơn vẻ mặt lạnh như băng.
      "Hừ! Đừng tưởng rằng đánh bại Lục Mục có thể hoành hành cố kỵ ai, Già Nam học viện người mạnh hơn rất nhiều." Kình phong mãnh liệt làm áo quần Bạch Sơn bám chặt vào cơ thể, cũng thèm né tránh, cười lạnh tiếng, trường thương màu bạc đột nhiên chấn động, lóe ra lôi điện đấu khí màu bạc giống như con rắn , bao phủ toàn bộ cán thương, tay phải nắm chặt chuôi thương, quát tiếng chói tai, trường thương hóa thành điểm hào quang màu bạc, lao về phía cổ Tiêu Viêm cách cực kỳ tàn nhẫn.
      "Đinh!" Bóng đen khổng lồ đột nhiên khựng lại, điểm hào quang màu bạc thẳng tắp, đầy kình lực bắn lên thân Trọng Thước, chỉ khiến cho đầu cánh tay nắm trọng thước của Tiêu Viêm có chút thoáng run.
      kích mãnh mẽ bị ngăn cản, sắc mặt Bạch Sơn có chút nào biến hóa, cánh tay đột nhiên chấn động, mang theo Lôi điện đấu khí màu bạc bao quanh trường thương dũng mãnh bạo phát, cuối cùng hóa thành mấy luồng thương ảnh màu bạc hư ảo, quỷ dị xuyên qua trọng thước, sau đó đầu thương đâm tới thẳng mặt Tiêu Viêm.
      Thương ảnh xuyên qua khí mang theo lôi đấu khí màu bạc, đấu khí lôi điện phát ra thanh xuy xuy. Năm đó, thời điểm Tiêu Viêm cùng nhị ca Tiêu Lệ luận bàn có trải nghiệm qua, bởi vậy tự nhiên dám coi thường, ngay khi mấy luồng thương ảnh màu bạc như cuồng phong gào rít lao tới, trong ánh mắt nhanh chóng phóng đại, thân hình Tiêu Viêm chấn động, đấu khí màu xanh hùng hồn bạo phát ra, trong nháy mắt tại vị trí đỉnh đầu tụ lại thành mũ giáp bằng năng lượng thực thể màu xanh, mũ giáp đem toàn bộ đầu Tiêu Viêm kín đáo bao lại bên trong, thương ảnh màu bạc tiếp xúc với mũ giáp nổ mạnh, nhưng vẻn vẹn chỉ có thể nhìn thấy ngân quang ở mặt giáp lưu lại vô số dấu vết nho .
      Thương ảnh biến mất, Tiêu Viêm đột nhiên đạp từng bước lao tới, trong nháy mắt mũ giáp cơ hồ cũng biến mất, trọng thước trong tay hung hăng chém tới, khí như bị lực lượng cuồng bạo đó xé rách nhắm đầu Bạch Sơn chém xuống.
      Lúc này trọng thước được phát động tạo ra lượng lớn khí kình. Khóe mắt Bạch Sơn giật giật, cùng Tiêu Viêm đối chiến, bây giờ mới biết được người này lực lượng khủng bố đến mức nào.
      Tại mũi bàn chân, hào quang màu bạc thoáng ra, thân hình Bạch Sơn nhoáng lên. Xuy , hào quang màu bạc nhòe , thân hình Bạch Sơn nhanh chóng thối lui gần năm sáu thước. Tốc độ đó làm người khác có chút líu lưỡi.
      "Lực lượng tuy rằng mạnh mẻ. Nhưng ngươi chẳng lẽ biết lôi thuộc tính đấu khí chỉ có lực công kích mạnh mẻ hơn nữa còn tính chất tăng phúc nhanh nhẹn sao?" Dùng biết tên thân pháp đấu kĩ né tránh Tiêu Viêm công kích. Bạch Sơn cười lạnh .
      "Đích xác rất nhanh.".
      Tùy ý huy động trọng thước chút, Tiêu Viêm thản nhiên gật đầu. Khóe mắt thoáng liếc qua chỗ Huân Nhi cùng mấy gã dự thi bắt đầu chiến đấu. Bốn gã đỉnh cấp đấu sư bị đánh cho chỉ thủ mà thể công. Xem tình huống trong vòng ba phút là có thể đem bốn gã kia hoàn toàn trục xuất khỏi đấu tràng. Huống hồ tình huống bên này, lợi thế lại nghiêng về phía Tiêu Viêm, nhân số tuy nhiều nhưng bảy người kia trước đây bị bức còn khí thế. giờ tuy rằng đối diện có bốn người nhưng đánh chừng mười hiệp nữa là tan tác. Lúc này mới vẻn vẹn thời gian phút đồng hồ, bảy tên thí sinh cùng phe bị đối phương chia làm từng phần tiêu diệt mất ba người.
      "Quả nhiên là đám bù nhìn có khí thế, sao có thể cùng người khác đối chiến?" Hơi nhíu mi lắc lắc đầu. Tiêu Viêm đem ánh mắt thu hồi. Chỉ cần đem Bạch Sơn bám trụ. Huân nhi đó là có cũng đủ địa thời gian đem đối phương toàn bộ xử lý. Tới thời điểm, khi Huân nhi có thể kết thúc xong bên này Bạch Sơn cũng cũng chỉ đường thua mà thôi.
      "Trước tiên đánh bại ngươi, đến lúc đó cho dù Huân nhi học muội ra tay, ta cũng có thể xem như thành công rút lui, ta bại dưới tay nàng nhưng ra sao cả, bởi vì, ta muốn ở trước mặt toàn bộ học viện đệ tử, khiến Tiêu Viêm ngươi trở thành bại tướng dưới tay ta!" Dường như nhìn ra ý đồ của Tiêu Viêm, Bạch Sơn lạnh lùng cười, sắc bén trường thương hướng về phía Tiêu Viêm, đạm mạc .
      "Ngươi dựa vào cái gì?" Trong tay Tiêu Viêm trọng thước cắm ở mặt đất, mỉm cười .
      "Bằng vào thực lực ngũ tinh đại đấu sư của ta." Vừa xong, khóe miệng Bạch Sơn nhếch lên chút lạnh lùng, hai tay nắm cán thương, mạnh mé xoáy tròn, trong tức thời cây trường thương màu bạc cơ hồ biến thành phong luân (Bánh xe gió - DG), cuồng phong vù vù đem những phiến đá vỡ do chiến đấu hút vào, xoay quanh phong luân.
      Bên ngoài cơ thể bỗng nhiên ngân quang rực sáng, tia điện màu bạc giống như con rắn trườn tới trườn lui, từ xa nhìn lại, lúc này Bạch Sơn cơ hồ là giống như cái quang cầu màu bạc, hơn nữa ở mặt ngoài quang cầu, còn che kín vô số xúc giác màu bạc. (tựa như chân của bạch tuộc – BD)
      Nhìn cuồng phong kịch liệt, ánh mắt Tiêu Viêm khẽ híp lại, cảm thụ được trường thương trong tay Bạch Sơn ngưng tụ ra năng lượng mạnh mẽ, đó là loại năng lượng tràn ngập cuồng bạo cực đoan, giống như tựa như sấm chớp vậy!
      "Ngay từ đầu sử dụng đại đấu kĩ mạnh đến như vậy, định tốc chiến tốc thắng sao?" Nhìn trường thương trong tay Bạch Sơn năng lượng nhanh chóng tụ tập, Tiêu Viêm nhíu mày, lòng bàn tay hơi đảo, hỏa diễm màu xanh nhạt dưới thanh sắc đấu khí che lấp, như như xuất ra.
      "Tiêu Viêm, để cho ta tới cho ngươi biết, cái gì mới được gọi là chân chính thiên tài! Ngươi, xứng với Huân nhi!" Tiếng gió vù vù, mơ hồ còn có tiếng cười lãnh rất của Bạch Sơn truyền đến. Ngay sau đó, tiếng gió đầy trời rồi đột nhiên đình trệ, ánh mắt Tiêu Viêm nhìn sang, phát trường thương màu bạc trong tay Bạch Sơn xoay chuyển giống như phong luân, yên lặng bất động dừng lại ở trong bàn tay . Chẳng qua lúc này trường thương cơ hồ hoàn thành chuyển hóa thành thanh lôi điện thương màu bạc, phía mũi thương lôi điện mờ nhạt, nhưng phảng phất bên trong đó truyền ra tiếng sấm, trường thương khẽ nhúc nhích, tản mát ra dao động năng lượng khủng bố ngừng.
      "Chịu chết !".
      Trong mắt lên chút lãnh khốc, Bạch Sơn nắm chặt trường thương, hai chân đứng tấn, chậm rãi nâng cao trường thương ngang đỉnh đầu, trong nháy mắt, tiếng sấm vang lên hỗn loạn, ầm ầm nện lên sàn nhà cứng rắn, chỉ thoáng, tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa vang lên, đem ánh mắt toàn trường hướng về phía này, đến khi mọi người nhìn thấy vòng thái dương màu bạc Bạch Sơn, đồng thời cảm nhận được sở hữu uy lực khủng bố chứa bên trong thanh trường thương thanh ồ lên ở phía hai bên khán đài ngừng vang lên.
      "Hám lôi địa hồ bạo!".
      Quát lên tiếng lạnh lùng, quang ảnh màu bạc ra dưới vô số ánh mắt rung động nhìn chăm chú, tia lôi điện thô to từ trường thương phóng tới, nơi tia lôi điện qua, nền đá rắn chắc của sàn đấu đều bị hủy hoại.
      Tia lôi điện giống như con ngân xà ngừng uốn lượn, tốc độ quá nhanh khiến cho người ta có chút phản ứng kịp. Ngoài tràng đấu, mọi người vẻn vẹn chỉ có thể nhìn ở giữa sân, ngân quang chợt lóe, sàn đấu xuất cái rãnh sâu mà trông qua tựa như bị tê giác cày xới. Ngay sau đó tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên mà phương hướng chính là chỗ Tiêu Viêm đứng.
      Nhìn cái rãnh khỗng lồ dưới đất do tia lôi điện gây ra, vô số người nuốt ngụm nước miếng, công kích khủng bố cỡ này chỉ sợ ngay như thất tinh thậm chí bát tinh đại đấu sư bị đánh trúng cũng phải trọng thương tại chỗ a?
      Bụi mù do tia lôi điện nổ mạnh lan tỏa ra, bên trong lớp tro bụi có nửa điểm tiếng vang, người bên trong giống như dưới kích khủng bố vừa rồi của Bạch Sơn mà tan thành tro bụi rồi.
      Trường thương hạ xuống, mặt Bạch Sơn có chút tại nhợt, trán xuống vài giọt mồ hôi lạnh. Chợt hít sâu ngụm khí, ngẩng đầu nhìn đám bụi mịt mù chút động tĩnh kia, khóe miệng nhếch lên chút lành lạnh, này "Hám lôi địa hồ bạo" là huyền giai cao cấp đấu kĩ, là đấu kĩ cao cấp nhất nắm giữ được. Năm đó khi ở Hắc Giác vực lịch lãm, từng bằng vào chiêu này, đánh trọng thương gã đấu linh cường giả kịp phòng bị, sau đó lấy thủ cấp của đối phương. tin tưởng, cho dù thực lực của Tiêu Viêm có thể so sánh ngang ngửa với , nhưng cũng tuyệt đối có khả năng bảo trụ dưới chiêu này.
      Giữa sân, bụi mù dần tan, mảnh im lặng bao quanh quảng trường, vô số ánh mắt đều chăm chú nhìn vào sân đấu. Mọi người rất muốn biết gã Tiêu Viêm - giống như viên lưu tinh nhanh chóng ở Già Nam học viện quật khởi - đến tột cùng có khả năng chống đỡ nổi phong vân do Bạch Sơn chân chính ra tay hay ?
      Bụi mù từ từ trở thành nhạt nhòa, xuất ở trước mắt mọi người là thanh hắc thước lớn cắm mặt sàn cứng rắn. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      cơn gió mạnh thổi qua đem bụi mù hoàn toàn tiêu tán, dưới vô số ánh mắt chăm chú quan sát dần dần ra bóng người toàn thân bao bọc trong vầng thanh sắc hỏa diểm!
      Ánh mắt trầm đột nhiên co thắt, nhìn thấy bóng người toàn thân bốc lên thanh sắc hỏa diễm, sắc mặt Bạch Sơn khẽ biến. Ngọn lửa quỷ dị kia cho dù là khoảng cách xa nhau như vậy cũng là có thể cảm nhận được sức nóng khủng bố .
      "Đánh rồi chứ?" Bóng người thanh sắc hỏa diễm hơi hơi ngẩng đầu, thanh thản nhiên truyền ra, ngọn lửa thoáng lộ chút hé ra khuôn mặt đạm mạc thanh tú, ràng đó là Tiêu Viêm!
      Bạch Sơn khuôn mặt hơi hơi run run, bàn tay nắm chặt trường thương, vừa rồi mới mơ hồ cảm giác được Tiêu Viêm đến tột cùng mạnh mẽ đến như thế nào.
      "Đánh xong rồi đến lượt ta a."Thấy Bạch Sơn gì, bóng người thanh sắc hỏa diễm lại lầm bầm lầu bầu thào tiếng.
      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Tiêu Viêm, nghe thấy mấy lời này của , Bạch Sơn vội lui lại phía sau. Nhưng vừa lui lại được mấy bước kéo dãn khoảng cách, sau lưng lại truyền đến cỗ nóng cháy. Vội vàng quay đầu lại, khóe mắt vừa vặn lên quang ảnh xanh nhạt, nắm tay có lửa bao quanh, đôi mắt khỏi trợn trừng!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :