Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 407: KÌNH ĐỊCH

      Đem ánh mắt nhìn vào Bạch Sơn ở phía đối diện thu hồi, Tiêu Viêm lại lần nữa đem ánh mắt đảo qua bốn phía quảng trường, tại vị trí ở trung tâm quảng trường, có dãy ghế có tầm nhìn tốt nhất, tại đây dãy ghế, vẻn vẹn chỉ có bốn lão nhân râu tóc bạc trắng ngồi, tuy rằng bốn người này khí tức so với những lão nhân bình thường có gì khác nhau, bất quá trong tầm mắt của Tiêu Viêm, lại dừng lại người bọn họ đầu tiên, người khác có lẽ cảm giác được cái gì từ bọn họ, chỉ có do linh hồn cảm giác lực xuất chúng, có thể mơ hồ nhận thấy gian xung quanh bốn lão nhân này mơ hồ dao động, loại gian dao động này, chỉ có thể là do đấu khí cường đại trong cơ thể đến mức cực hạn, mới có thể cùng gian ngoại giới sinh ra cộng minh.
      Trong số những cường giả mà Tiêu Viêm có thể nhận thức, cho dù có là Hải Ba Đông, cũng thể đạt tới loại tình trạng này được, chỉ có người sắp vượt ra khỏi cấp bậc Đấu Hoàng như Gia Hình Thiê hoặc Đấu Tông cường giả như Vân Sơn, mới có thể đạt tới.
      Trong lúc Tiêu Viêm đánh giá bốn lão nhân quần áo có chút mộc mạc này, bốn người bỗng nhiên đều có cảm ứng, ánh mắt mờ mịt chợt nhấc lên, đôi mắt đục ngầu trực tiếp tiếp xúc với ánh mắt của Tiêu Viêm, chỉ vừa mới đối diện, đôi mắt Tiêu Viêm nhất thời cảm thấy trận đau đớn, trong cơ thể đấu khí vận chuyển, cuối cùng hóa thành luồng thanh sắc hỏa diễm từ con ngươi đen thẫm của thoạt bắn ra, đem cỗ cảm giác đau đớn kia, dần dần giảm thiểu, trong lòng cực kỳ chấn động, vội thu lại ánh mắt.
      "Di?" Khi thấy được ở trong đôi mắt Tiêu Viêm lặng yên ra luồng thanh sắc hỏa diễm, bốn lão nhân ngồi ghế kia, đều hẹn mà cùng cúi đầu phát ra đạo thanh tràn ngập kinh dị, ba người trong đó nhìn nhau liếc mắt cái, mở miệng : "Đấu khí kỳ dị, quả thực giống như ngọn lửa nóng cháy và linh động."
      "Loại đấu khí như thế này, chính là loại hỏa diễm dùng để luyện đan dược tốt nhất, Tiêu Viêm này nếu như trở thành Luyện dược sư, đúng là tổn thất cực lớn." Lão giả ngồi chiếc ghế cuối cùng bên trái trong mắt xẹt qua tia kinh ngạc, chậm rãi .
      "Ha hả, hỏa lão nhân, nghe Tiêu Viêm này từng đoạt được quán quân trong Luyện dược sư đại hội của Gia Mã đế quốc đó nha, thiên phú luyện dược thực kém, nếu như có thể tiến vào luyện dược hệ của ngươi, chỉ sợ thành tựu ngày sau của có thể làm người khác líu lưỡi đó." lão giả áo bào tro ngồi ở giữa, mỉm cười .
      "Ân, mới mười tám tuổi có được thành tựu phi phàm như vậy, quả là nhân tài tiềm năng a, bất quá ta nghĩ cũng có sư phụ của mình a, cách khác, nếu chỉ dựa vào thiên phú thôi thực có khả năng với niên kỷ như vậy có thể đạt tới tình trạng này được." lão giả được xưng là hỏa lão nhân, gật gật đầu .
      "Cho dù có sư phụ, khác biệt giữa lão sư tư nhân và lão sư của học viện, chính là trời vực a, hơn nữa luyện dược hệ của Già Nam học viện được sáng lập nhiều năm như vậy, nếu như có thể có đủ điều kiện để tiến vào đó tu tập ưu đãi của cũng nhiều hơn, dù sao mặc kệ lão sư của có uyên bác đến thế nào, cũng thể so sánh với luyện dược hệ được truyền thừa nhiều năm như vậy phải ko?"
      "Luyện dược hệ hoàn toàn độc lập với nội viện và ngoại viện. Ngoài ra, cũng hề có xung đột quá lớn với cả hai, nếu như Tiêu Viêm này có hứng thú qua luyện dược hệ, ta cũng phải lo lắng tìm kiếm đệ tử ưu tú nữa." Hỏa lão nhân liếc mắt về phía Tiêu Viêm ở xa xa, nhàn nhạt .
      "Trong số bốn vị kia. Ba vị bên trái. Chính là phó viện trưởng của ngoại viện cùng với hai vị nguyên lão có danh vọng cực cao ở ngoại viện, có được quyền lực rất lớn. Hơn nữa thực lực của mỗi người cũng đều ở vào cấp độ Đấu hoàng đỉnh phong." Nhìn thấy ánh mắt của Tiêu Viêm. Nhược Lâm đạo sư ở bên cạnh thấp giọng giải thích: "Mà vị lão giả trầm mặc ít ở ngoài cùng bên phải. Chính là hệ trưởng của luyện dược hệ. Trong tay chưởng quản mộ số lớn Luyện dược sư. Bởi vì luyện dược sư đại lục có địa vị đặc thù. Cho nên, luyện dược sư hệ hoàn toàn độc lập với nội viện và ngoại viện. có bất luận kẻ nào có thể nhúng tay vào công việc của bọn họ. Cho dù người đó có là phó viện trưởng cũng được."
      "Luyện dược hệ?" Nghe được cái tên này. Tiêu Viêm trong lòng thoáng động. Cái được gọi là luyện dược hệ này chỉ sở cũng có cùng loại hình thức như Luyện dược sư công hội a?
      "Trong ngoại viện thế lực phân bố cũng có chút hỗn loạn. Tuy rằng ta biết ngươi giấu thực lực cường đại. Bất quá ngươi hãy cẩn thận với hai phe thế lực này. phe là học viện chấp pháp đội. Nơi đó cường giả như mây. Hơn nữa do chức vụ đặc thù nên bọn họ cơ hồ có đặc quyền tự ý bắt người. Đắc tội với bọn họ. Là cực kỳ phiền toái. Tử Linh thụ mà năm đó trong tràng huyết đấu của Già Nam học viện và Hắc Vực khiến cho người ta sởn tóc gáy. Chính là loại thủ đoạn khác của bọn họ. Phe còn lại chính là luyện dược hệ kia. Dù sao mặc kệ như thế nào. Luyện dược sư mặc kệ ở đâu. Đều có thể có được địa vị cực kỳ đặc thù." Nhược Lâm đạo sư thở dài hơi. Trong giọng có chút hâm mộ. Tùy tiện vị nhị phẩm Luyện dược sư trong luyện dược hệ kia cũng có đãi ngộ vượt xa hoàng giai đạo sư như nàng.
      "Ân." Tiêu Viêm khẽ gật đầu. Đem những thế lực trong học viện nhớ kỹ ở trong lòng.
      "Mặt khác. Trong lần nội viện tuyển bạt tái này. Tuy rằng ngày hôm qua ta chỉ vẻn vẹn cầu ngươi tiến vào trong số năm mươi người đứng đầu. Bất quá ta nghĩ rằng. Với thực lực chân chính của ngươi. Có lẽ có thể đủ khả năng tiến vào năm người đứng đầu." Nhược Lâm đạo sư mỉm cười nhìn Tiêu Viêm. Nàng cũng có ý muốn giấu diếm chuyện mình đêm qua cẩn thận nghe thấy toàn bộ tình của Tiêu Viêm.
      " phải đều giống nhau sao?" Tiêu Viêm cười cười .
      " phải giống nhau đâu, nếu như có thể trong tuyển bạt tái tiến vào năm người đứng đầu, như vậy ngươi có tư cách tiến nhập Tàng thư các."
      Huân Nhi nghe được lời của , mỉm cười
      "Tàng thư các? Nơi đó có cái gì hấp dẫn vậy?" Tiêu Viêm ngẩn ra, .
      "Ta chỉ có thể , phàm là học viên tham gia tuyển bạt tái, chỉ sợ có hơn nửa số học viên, bởi vì chủ ý muốn tiến vào Tàng thư các mà tham gia, trong số đó, cũng có đám người Huân Nhi vào Bạch Sơn đó." Huân Nhi ngồi ở bên cạnh Tiêu Viêm, hơi thở như lan, bộ dáng ôn nhu cười dài, làm cho những ánh mắt ở xung quanh chăm chú nhìn vào Tiêu Viêm, đột ngột trở lên nóng rực hơn rất nhiều.
      "Tàng thư các là cấm địa của ngoại viện Già Nam học viện, phòng thủ cực kỳ nghiêm ngặt, bình thường ngoại trừ số ít người có thể đếm được đầu ngón tay là có được tư cách tiến vào, còn lại phần lớn thời gian đều ở trong trạng thái đóng cửa. Chỉ có hàng năm sau khi kết thúc tuyển bạt tái, mới có thể mở ra trong thời gian ngắn." Huân Nhi ôn nhu : "Nếu là người may mắn, chỉ sợ có thể ở trong đó kiếm được chỗ tốt khó có thể tưởng tượng."
      "Nga?" Tiêu Viêm nhướng mày, với bối cảnh của Huân Nhi, mà còn có vài phần ý niệm với Tàng thư các thần bí kia, xem ra số thứ ở trong đó, làm cho người ta thất vọng a. Trong lòng nghĩ như vậy, khẽ gật đầu, trong lòng cũng có vài phần hứng thú, cười : " khi như vậy, ta đây cũng cố hết sức a, bất quá ta báo trước, đừng có kỳ vọng quá lớn vào ta, dù sao tại Già Nam học viện này cao thủ cũng ít a."
      "Với thực lực của ngươi, ta nghĩ điều đó phải là vấn đề quá lớn, trong tuyển bạt tái lần này, người mà ngươi cần phải chú ý, vẻn vẹn chỉ có năm người." Nhược Lâm đạo sư cười , trong tiếng cười mang theo chút sợ hãi than: "Người thứ nhất, chính là tiểu nữ kia, thiên phú tu luyện của nàng so với ngươi kém hơn chút nào, hơn nữa theo bên cạnh cường giả như phó viện trưởng nhiều năm như vậy, mưa dầm thấm lâu, khiến cho kiến thức của nàng viễn siêu những đồng bạn cùng lứa tuổi, cấp bậc công pháp đấu kỹ mà nàng tu luyện, đều là những công pháp khiến cho người khác mơ ước, hơn nữa tính cách của nàng quái dị, mềm rắn đều chịu, tính cách quả thực đúng là của Tiểu ma nữ a, bất qua cũng may là nàng đối với nam nhân có nhiều hứng thú, cho nên ngươi cũng cần lo lắng bị nàng cuốn lấy, đương nhiên lấy quan hệ của ngươi với Huân Nhi, nàng chừng giận cá chém thớt mà nhằm vào ngươi đó."
      "Người thứ hai, chính là Bạch Sơn hôm qua ngươi được gặp, là nhân vật phong vân đứng đầu trong hai năm nay của học viện, thực lực của cũng cực kỳ mạnh mẽ, còn kẻ địch mạnh mẽ thứ ba mà ngươi cần chú ý, ra ngươi cũng chưa từng gặp qua , bất quá tên đó, lại là người thuộc "Chấp pháp đội" mà lúc trước ta qua, hơn nữa địa vị của ở trong đó cũng thấp, được đương nhiệm đại thủ lĩnh của chấp pháp đội rất là tín nhiệm, hơn nữa bởi vì nhi, chỉ sợ thường xuyên ở lại trong học viện, cho nên, ngày sau, chừng còn có khả năng đem thế lực mạnh mẽ của chấp pháp đội nắm trong tay."
      "Người thứ tư, tên là Lục Mục, là tinh của luyện dược hệ, chỉ có luyện dược thuật kiệt xuất, hơn nữa con đường tu luyện đấu khí cũng đồng dạng kém, cũng là đối thủ thể khinh thường, cần phải đặc biệt chú ý , bởi vì dựa theo thứ tự xắp xếp, đối thủ của ngươi hôm nay, có thể ." Nhược Lâm đạo sư nhắc nhở .
      "Nga?" Nghe vậy, Tiêu Viêm ngẩn ra, dò hỏi: "Lục Mục kia thực lực đến cấp bậc gì?"
      "Tam tinh đại đấu sư a, bất quá tên kia chỉ là tên dược sư, đấu khí hư nhược, đủ để gây cho người khác sợ hãi." Tiêu Ngọc ở bên, bỗng nhiên bĩu môi, . Nguồn: http://truyenyy.com
      "Ha hả, Lục Mục kia cũng chính là người theo đuổi tiểu nha đầu Ngọc nhi đó, lúc trước khi mới nhập học, tên kia dám đeo chiếc lắc tay của Ngọc nhi giữa ban ngày ban mặt dạo lung tung trong học viện, sau đó bị Ngọc nhi phát , trực tiếp tung cước đá xuống ao, ngờ sau khi tên đó bò lên, lại dám ngừng kề cận Ngọc nhi, đáng tiếc mỗi lần đều bị nàng đánh cho cả người đầy thương tích, cũng mất mặt, mang tiếng là tên Luyện dược sư, vậy mà đến chữa thương dược cũng đủ mà dùng." Nhược Lâm đạo sư che miệng cười duyên .
      Nghe được lời của Nhược Lâm đạo sư, khuôn mặt tươi cười của Tiêu Ngọc chợt đỏ ửng, bất đắc dĩ : "Đừng có ở trước mặt ta nhắc đến chuyện này nữa, phiền chết được."
      "Nha?" Nghe được lời của hai người, Tiêu Viêm ngẩn ra, đôi mắt lộ vẻ kinh ngạc nhìn về phía Tiêu Ngọc, trêu chọc : "Chậc chậc, nghĩ tới mị lực của Tiêu Ngọc biểu tỷ cũng a, bất quả lần này, xem ra khá hơn cái tên hai năm trước kia nhiều a?"
      "Hừ, ngươi cho rằng ánh mắt của ai cũng giống như ngươi vậy sao? Bổn tiểu thư cũng phải là có ai chú ý đâu." Dưới con mắt kinh ngạc của Tiêu Viêm, Tiêu Ngọc hừ tiếng .
      Tiêu Viêm cười cười, lại lần nữa chuyển ảnh mắt về hướng Nhược Lâm đạo sư, cười : "Thế còn người cuối cùng là ai?"
      "Gần ngay trước mắt." Nhược Lâm đạo sư giảo hoạt cười .
      "Ách?" Tiêu Viêm ánh mắt nao nao chuyển hướng về Huân Nhi ở bên cạnh, nhìn thấy nàng cười khẽ, khỏi cười khổ : "Quả nhiên là kình địch thể coi trọng."
      thể ngờ, người cuối cùng mà Nhược Lâm đạo sư muốn chú ý, chính là Huân Nhi có thiên phú tu luyện khủng bố, hơn nữa có bối cảnh thần bí khổng lồ.
      Trong lúc mấy người thấp giọng cười đùa, khán đài của quảng trường, lại lần nữa đầy ắp khán giả, tiếng ồn ào, vang động đến tận trời, ngày thứ hai của nội viện tuyển bạt tái, rốt cuộc bắt đầu.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 408: ĐỐI CHIẾN LỤC MỤC

      Trong lúc gã trọng tài trung niên chậm rãi lên quảng trường, phía khán đài, nhất thời bộc phát tràng hoan hô đinh tai nhức óc.
      Tiếng hoan hô theo bàn tay áp chế của trọng tài dần dần giảm xuống, người trung niên trọng tài này nhìn quanh vòng, sau đó cất cao giọng : "Các vị đồng học, trải qua chọn lựa và đào thải ngày hôm qua, nguyên bản ba trăm tuyển thủ đăng ký dự tuyển, hôm nay chỉ còn sót lại trăm bảy mươi tư người, dựa theo tốc độ này, trong hôm nay hẳn là chúng ta có thể biết được năm mươi người có thể giành được danh ngạch tiến vào nội viện."
      "Tốt lắm, đến giờ, tại ta xin thông báo bắt đầu ngày thứ hai của tuyển bạt tái, phàm là tuyển thủ được gọi tên, xin mời mau chóng lên đài, khi vượt quá thời gian quy định mà chưa có mặt, mất quyền tham gia thi đấu." Trung niên trọng tài cũng nhiều, lên tiếng giới thiệu qua lần quy tắc trận đấu, rồi sau đó chậm rãi lui xuống chỗ ngồi của trọng tài, mà lúc này, hai cái tên cũng được trọng tài xướng lên.
      "Huyền giai ban ba, La Phù!"
      "Huyền giai ban năm, Qua Lợi!"
      Nghe thấy tên mình, lưỡng đạo thân ảnh chuẩn bị sẵn sàng nhất thời bắt đầu từ khán đài xuống, vững vàng dừng lại quyết đấu tràng, nhìn nhau tóe lửa, hai loại thuộc tính bất đồng từ trong cở thể mỗi người mãnh liệt trào ra, đấu khí hùng hậu, bao bọc hai thân ảnh vào bên trong, hình thành lớp đấu khí sa y hoàn mỹ.
      Hai người đài, mặc dù trong học viện thể so sánh cùng đám nhân vật phong vân như Bạch Sơn, nhưng ít nhất cũng có chút danh khí, bởi vậy khi hai người vừa thượng tràng, khán đài vang lên từng đợt thanh trợ uy, có thể có tư cách tham gia tuyển bạt tái, hơn nữa kiên trì được đến ngày thứ hai, có thể khẳng định, ở trong ngoại viện của Già Nam học viện, ít nhất cũng có thực lực đủ để xếp vào tầng lớp cao cấp.
      Hai người ở trong sân, đều thuộc ban Huyền giai, người đấu phí phong hệ thuộc tính, nhanh nhẹn mà phiêu dật, người là địa hệ thuộc tính, trầm ổn mà ngưng trọng. người chú trọng thân pháp nhanh nhẹn, người chú trọng phòng ngự trầm ổn, thực lực cùng với thuộc tính đấu khí của hai người đều hơn kém nhau là mấy, cho nên nhất định trận đấu này phải lâm vào trạng thái giằng co, mà diễn ra cũng đúng như vậy.
      Từ khi trận đấu được bắt đầu, vị học viên phong hệ thuộc tính kia, hóa thành đạo thanh ảnh, ngừng lợi dụng nhanh nhẹn di chuyển xung quanh đối thủ, chưởng phong xảo quyệt chuyên nhắm vào những chỗ yếu hại thân đối phương mà đánh tới, bất quá công kích của tuy rằng sắc bén, nhưng đối thủ của cũng phải kẻ tầm thường, thân thể như bàn thạch vững vàng đứng mặt đất, ỷ vào địa hệ đấu khí nổi tiếng về khả năng chiến đấu lâu dài mà đau khổ kiên trì, nếu như cẩn thận nhì kỹ có thể thấy mặc dù thoạt nhìn như ở thế hạ phong, nhưng lại có thể đem toàn bộ thương tổn do công kích sắc bén của đối phương, giảm đến mức thấp nhất.
      công thủ chiến đấu tàn nhẫn ở quyết đấu tràng, khiến cho đại bộ phận những cặp mắt của khán giả đều bị hấp dẫn, những tiếng hét trợ uy khán đài ngừng truyền xuống, cuối cùng liên tục vang vọng khắp quảng trường.
      "Xem ra La Phù có khả năng thắng cao hơn." Tiêu Viêm nhìn La Phù ở giữa sân ngừng đem thiệt hại do công kích của đối phương giảm đến mức nhất. Khẽ cười
      " phải bị Qua Lợi chiếm thế thượng phong sao?" Tiêu Ngọc thầm tiếng.
      "Qua Lợi kia tuy rằng nhìn như công kích có vẻ rất hung mãnh. Nhưng cứ tiếp tục điên cuồng công kích như thế, sau thời gian nữa kiệt sức. Xem mầu sắc đấu khí của , hẳn là công pháp mà tu luyện quá mức cao cấp. Mà công pháp cấp thấp căn bản đủ khả năng để chống đỡ quá lâu với mức tiêu hao như vậy của đâu. Trái lại La Phù. Từ lúc bắt đầu quyết đấu đến giờ. Cước bộ chưa từng di chuyển quá lớn. Hơn nữa mỗi lần hứng chịu công kích của đối phương. Bàn chân của đều hơi chút run rẩy. Đó là hành động đem kình lực truyền xuống mặt đất. Tuy rằng phương pháp giảm bớt kình lực này có chút ngu ngốc. Bất quá vẫn có thể tiết kiệm được rất nhiều đấu khí. Cho nên. Nếu Qua Lợi kia có sát chiêu cực mạnh. Chỉ sợ quá ba mươi chiêu nữa, công kích của dần dần yếu bớt. Cuối cùng cũng thất bại mà thôi." Huân Nhi ở bên, mỉm cười giải thích.
      Nghe được Huân Nhi cẩn thận giải thích. chỉ Tiêu Ngọc gật gật đầu. Đến ngay cả Tiêu Viêm. Cũng cảm thấy kinh ngạc liếc mắt nhìn nàng cái. Bởi vì ngay cả . Cũng thể phân tích ràng đến như vậy.
      " biết nàng này hai năm nay tu luyện đến loại cấp bậc nào. Bất quá chắc hẳn yếu hơn ta đâu." Trong lòng thầm tiếng. Tiêu Viêm có chút bất đắc dĩ. Nguyên bản cho rằng hai năm nay tốc độ tu luyện của bản thân cực kỳ khủng bố. Vậy mà, xem ra nàng này lại còn muốn biến thái hơn. Bất quá, ngẫm lại thần bí thế lực sau lưng nàng có thực lực đến ngay cả Dược lão cũng phải kiêng kị. tâm tình của cũng trầm ổn lại vài phần. Dù sao. Thiên phú tu luyện của Huân Nhi hề kém hơn . Hơn nữa từ được tu luyện cao giai công pháp. Rồi các loai đan dược quý hiếm vân vân. Cũng hề thiếu. Vì vậy, so với chính mình vất vả tìm kiếm các loại dược liệu để luyện dược còn tiện lợi hơn nhiều lắm.
      Trong lúc Tiêu Viêm suy nghĩ miên man. Tình hình chiến đấu giằng co ở giữa sân rốt cuộc cũng có biến đổi. Tên Qua Lợi kia tựa như cũng biết bản thân sắp đến lúc gặp phải phiền toái. Cho nên. Sau lúc điên cuồng công kích. Rốt cuộc tính toán làm chậm lại tốc độ công kích. Nhưng mà. Ngay khi tốc độ của giảm xuống. La Phù vẫn bất động tựa như con rùa rút đầu kia. Lại đột nhiên phát động. chiêu đấu khí sắc bén hoàn toàn bất đồng với thiên tính phòng ngự của địa hệ đấu khí xuất ra. chưởng đó đem Qua Lợi chấn văng ra vài chục bước. Phun ra ngụm máu tươi. Hiển nhiên là trực tiếp mất sức chiến đấu.
      "Tĩnh lặng tựa như núi, động tựa như sấm chớp, chiêu đánh bại địch, chậc chậc, hổ là Già Nam học iện, tố chất chiến đấu của đệ tử có thể cường hãn như vậy, cũng khó trách, năm xưa khi xin phép rời , Nhược Lâm đạo sư chỉ tiếc sắt rèn được thành thép, hệ thống đào tạo xuất sắc như vậy, nếu có lão sư thầm chỉ đạo, chỉ tự mình mày mò tu luyện, thực đúng là khó có thể vượt qua nổi tiến độ tu luyện điên cuồng của học viện." Nhìn thấy La Phù chiêu dành chiến thắng, Tiêu Viêm khỏi hoảng sợ lắc lắc đầu, trong lòng cảm thấy vô cùng kinh hãi.
      Thầm thở dài, Tiêu Viêm tiếp tục đem tinh thần tập trung về phía sân đấu, ở giữa sân, sau khi trọng tài tuyên bố La Phù dành thắng lợi, hai người đứng trong tâm trạng hoàn toàn bất đồng dưới vô số ánh mắt chăm chú nhìn xuống rời khỏi sân đấu, nhường khu vực lại cho trận đấu tiếp theo.
      La Mật Cổ càng cảm thấy khẩn trương hơn.
      Trận đấu hề gián đoạn như vậy cũng khiến cho khán đài xung quanh trở nên ầm ỹ vô cùng, tiếng cổ vũ hoan hô đinh tai nhức óc đập vào màng nhĩ mọi người vang xa.
      Ánh mắt nhìn về phía sân đấu, tựa như người cưỡi ngựa xem hoa, trong lòng Tiêu Viêm đối với Già Nam học viện này càng lúc càng trở nên tập trung hơn, lần thi đấu này, đại khái có thể đại biểu lớp cao thủ phía của ngoại viện, mà từ những kẻ tham gia thi đấu, Tiêu Viêm có thể mơ hồ nhìn ra, Già Nam học viện này đối với việc dạy đệ tử, thực là rất có phong cách, hơn xa những suy nghĩ trước kia của . Kinh nghiệm chiến đấu phong phú lão luyện, ánh mắt chỉ có độc ác hơn, ra tay tàn nhẫn hơn, có chút nào lưu tình, loại tỷ thí nguy hiểm này, vượt qua ranh giới luận bàn bình thường trong học viện rồi.
      Chỉ có điều, nếu tự hình thành kinh nghiệm chiến đấu phong phú cùng với ánh mắt độc ác từ trong những trận chiến đấu bàn luận ôn hòa, căn bản chưa đủ để trở thành cường giả chân chính. Có thể xây dựng loại khí này bên trong bên trong Già Nam học viện, thực cũng có chút bản lĩnh.
      "Hàng năm học viện đều cử số ít đệ tử tiến vào Hắc Giác vực để tiến hành lịch lãm, tuy rằng hành động này rất nguy hiểm, mỗi lần lịch lãm đều tổn thất ít đệ tử có tài, nhưng thể rằng, đệ tử nào có thể thành công trở về, đều tựa như trải qua quá trình lột xác vậy. lột xác này chỉ biểu về mặt thực lực, mà quan trong hơn chính là chuyển biến về mặt khí chất." thanh nhàng từ phía truyền đến, Tiêu Viêm quay đầu sang, nguyên lai là Nhược Lâm đạo sư.
      "Ách?" Nghe thấy vậy, Tiêu Viêm khỏi sững người, sau đó mới gật gật đầu : "Hắc Giác vực kia đích nơi lịch lãm vô cùng kinh hiểm, nghĩ được rằng, lớp cao thủ của Già Nam học viện lại có thể quyết đoán đến như vậy, dám đến địa phương ăn tươi nuốt sống a."
      "Đệ tử tham gia lịch lãm có thể lựa chọn: đơn độc vào Hắc Giác vực, hoặc là theo đoàn thể. Rất ít người lựa chọn đơn độc, ngoại trừ những kẻ vô cùng tự tin vào thực lực của bản thân. Nếu tổ chức thành đoàn thể, học viện cử ra gã nội viện đệ tử theo mỗi đoàn, đảm nhận chức đội trưởng để có thể dẫn đám đệ tử rèn luyện ở Hắc Giác vực tàn khốc kia còn sống trở về." Ánh mắt Nhược Lâm đạo sư có chút kinh hãi, chậm rãi : "Bạch Sơn, Lục Mục mấy tên kia, đều tiến vào Hắc Giác vực, hơn nữa lại là lựa chọn đơn độc tiến vào, cho nên, tuyệt đối nên khinh thường bọn chúng."
      Nhướng mày lên, ánh mắt Tiêu Viêm nhìn Bạch Sơn ở phía xa, nghĩ tới tên kia cũng mình qua Hắc Giác vực.
      Trong khi Tiêu Viêm cùng với Nhược Lâm đạo sư thấp giọng chuyện, trận đấu trong sân cũng dần dần ngã ngũ, sau khi trọng tài tuyên bố thắng lợi, hai gã tham gia thi đấu đều bị trọng thương, đều được người khác đỡ xuống.
      "Vòng thứ ba, họ Lục thuộc hệ Luyện dược, đối chiến với hoàng giai nhị ban Tiêu Viêm."
      Từ phía khu vực của nghỉ ngơi, gã trọng tài chậm rãi tới, ánh mắt nhìn xung quanh vòng, cuối cùng cất cao giọng .
      Sau khi trọng tài dứt lời, quảng trường huyên náo bỗng trở nên vô cùng yên tĩnh, vô số ánh mắt lập tức dời đến người Tiêu Viêm, trong những ánh mắt này có đủ loại ý tứ hàm xúc, đương nhiên, ý xấu chiếm phần lớn.
      "Xem ra rất nhiều người mong ngươi mất mặt a. Dù sao gã Tiết Băng ngày hôm qua cũng thể so sánh với tên Mục Lục này, thực lực của , cho dù xếp trong toàn bộ ngoại viện, cũng có thể xếp vào top mười. hơn nữa nghe bởi vì là Luyện dược sư, cho nên còn có thể khống chế ngọn lửa có sức sát thương yếu chút nào, là đối thủ khó xơi, ngươi phải cẩn thận." Nhìn những ánh mắt giấu nổi vui sướng khi thấy người khác gặp họa, Nhược Lâm đạo sư giọng nhắc nhở. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      "Hơn nữa, muốn hoàn toàn ngăn chặn loại phiền toái như Bạch Sơn ngày hôm qua gây ra, trận chiến ngày hôm nay của ngươi thực vô cùng quan trọng."
      "Tiêu Viêm ca ca, cố lên." Huân Nhi ngồi bên cạnh khẽ cười cổ vũ.
      "Hỗn tiểu tử, đừng để mất mặt nha, nếu ngươi bị bại bởi cái tên đáng ghét kia, ta khinh bỉ ngươi." Tiêu Ngọc dứ dứ nắm đấm, cảnh cáo .
      " cố hết sức."
      Tiểu Viêm mỉm cười, trước ánh mắt của bao người, chậm rãi đứng dậy, mũi chân điểm lên khán đài, thân thể phiêu phiêu bay về phía quảng trường, thân hình cao lớn cùng với thanh Huyền trọng xích phía sau lưng, hình thành bức tranh huyền dị.
      Ngay sau khi Tiêu Viêm tiến vào sân đấu, thanh lảnh lót vang lên ở phía ngoài quảng trường, chợt đạo thân ảnh màu lam trong nháy mắt xẹt qua trung, mũi chân điểm lên cây cột dựng bên cạnh quảng trường, thân thể bay bay từ từ hạ xuống sân đấu.
      Thân ảnh màu lam dần dần , khán đài xung quanh thanh cổ vũ chợt bùng nổ tựa như sóng thần, xem ra, trong Già Nam học viện, rất nhiều người đặt hy vọng vào tên Lục Mục này, nên mới có thể vừa xuất tạo ra khí thế cường đại chèn ép Tiêu Viêm xuống a.
      "Trận chiến này hẳn là có thể đủ để cho gã Tiêu Viêm kia bộc lộ toàn bộ a, tên Lục Mục kia cũng phải là gã Tiết Băng ngày hôm qua a." Nhìn hai người đứng giữa sân, khóe miệng Bạch Sơn nở nụ cười lạnh: "Ta muốn nhìn xem, Tiêu Viêm ngươi đến tột cùng là dựa vào cái gì mà có thể ở cùng chỗ với Huân Nhi."
      "Đánh , đánh , tốt nhất cả hai ngươi đều đánh đến tàn phế nửa người , Huân Nhi bị tên Tiêu Viêm kia làm hư nữa, cách khác, đó là cơ hội để ta ra tay." góc khác khán đài, hồng y thiếu nữ chăm chú nhìn vào sân thi đấu, bĩu môi .
      Trong khi mọi mưu nham hiểm hướng mũi nhọn về phía mình, đối với Tiêu Viêm mà , cuộc tỷ thí này chính là thời cơ để lập uy, rốt cuộc cũng sắp bắt đầu rồi.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 409: NGOẠN HỎA.

      Xuất ở trước mặt Tiêu Viêm là thanh niên mặc áo lam, mái tóc rẽ xuống tùy ý, vẻ mặt lười nhác, thân hình cao ngất, bộ dáng tuy rằng đẹp trai như Bạch Sơn nhưng lại có thể làm cho lòng người sinh ra cảm giác thỏa mái, khuôn mặt thân thiện thiện với mọi người, nhìn qua rất dễ làm cho người ta bỏ ít đề phòng, cũng khó trách, lấy tính tình của Tiêu Ngọc , mà ngay lần đầu gặp mặt bị người này trêu chọc, Tiêu Viêm thấy hòa hợp rồi…
      "Ngươi là Tiêu Viêm a? Biểu đệ của Ngọc nhi?"
      Lúc Tiêu Viêm đánh giá thanh niên áo lam tên này cũng cười tủm tỉm nhìn , .
      "Ân".
      Nhìn thấy người này cũng biểu ra cái loại vẻ mặt như Bạch Sơn, lúc này Tiêu Viêm mới khẽ gật đầu, lên tiếng.
      "Hắc hắc, người trong nhà a! Người nhà, yên tâm , Tiêu Viêm huynh đệ, đợi lát nữa tiến hành tỷ thí, ta nương tay, tuyệt đối làm ngươi có chút thương tổn nào, bằng Ngọc nhi nổi giận , ta hay ho gì."
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, Lục Mục nhất thời cười hắc hắc, cực kỳ thân thiện .
      "Ách" Nghe được lời này, Tiêu Viêm sặc cười, người này đúng là kẻ tinh tướng a, mới gặp lần đầu mà cũng có thể đem quan hệ của hai người kéo đến mức này rồi, nhân tài.
      " khi như vậy, tiện thể đa tạ Lục Mục học trưởng, thế nhưng ta đối với trong năm vị trí đầu tiên cảm thấy hứng thú, Lục Mục học trưởng có thể nhường ta sao?
      Tiêu Viêm khẽ cười .
      "Khụ! Tiêu Viêm huynh đệ à, phàm việc gì cũng phải nắm chắc mạo hiểm mới tốt a, nên nghĩ quá xa, năm vị trí đứng đầu kia chính là ngay cả ta cũng có nhiều tin tưởng, tuy rằng ngươi đánh bại Tiết Băng, nhưng cần phải biết, tên này trong bảng xếp hạng thực lực cũng chỉ xếp ở vị trí tốp giữa mà thôi."
      Nghe vậy, khuôn mặt Lục Mục đỏ lên , ho khan cười .
      Trông biểu này của Lục Mục, Tiêu Viêm khỏi mỉm cười, người kia cũng khá ngay thẳng, giống cái loại tính tình lãnh như Bạch Sơn.
      "Bắt đầu !"
      Ngay lúc này ghế trọng tài, gã trung niên phất tay, cất cao giọng .
      "Lục Mục học trưởng đánh bại Tiêu Viêm!"
      "Cho biết lợi hại của Già Nam học viện!"
      "Bắt đầu!"
      Thanh của trung niên trọng tài vừa dứt, khán đài truyền ra từng đợt thanh trợ uy. Chẳng qua , những lời hô này chiếm đa số là của nam đệ tử, mà dường như theo phản ứng kịch liệt của đám nam đệ tử này, trái lại làm cho số ít nữ đệ tử có thiện cảm vui. Mặc kệ như thế nào, thực lực mà Tiêu Viêm thể ra trong ngày hôm qua đủ để cho rất nhiều người cảm thấy rung động, hơn nữa dung mạo Tiêu Viêm cũng kém. Dáng người cao lớn thêm vào khuôn mặt điển trai, cũng hấp dẫn rất nhiều ánh mắt của ít nữ hài tử. Bởi vậy, khi nghe tiếng hô đánh bại Tiêu Viêm vang dội lâu, từng đạo thanh trợ uy chỉnh tề thanh thúy của những thiếu nữ , liền thay Tiêu Viêm kéo lên thanh thế.
      "Ha hả. Xem ra Tiêu Viêm cái tên gia hỏa này cũng dành được thích của rất nhiều nữ hài tử a. Mới đến đây có thời gian ngày thôi mà có người thay hò hét trợ uy rồi."
      Nghe được những tiếng hét mềm mại này, Nhược Lâm đạo sư khỏi che miệng cười .
      Huân nhi đứng bên cạnh cũng khẽ cười gật đầu.
      "Tiêu Viêm , đánh bại cái bình sắc thuốc kia ! "
      Bị hai cổ thanh trợ uy nổi lên quảng trường kích động, Tiêu Ngọc bỗng nhiên đặt hai tay ở bên miệng , la lớn.
      Nghe được hai cỗ thanh hò hét triền miên dứt ở quảng trường, Tiêu Viêm lắc lắc đầu gì, ngẩng đầu nhìn Lục Mục phía trước mặt, nhún vai, bàn tay chậm rãi nắm lấy chuôi huyền trọng thước lưng "Xuy" tiếng, trọng thước cắt qua khí chỉ mặt đất, cỗ đấu khí màu xanh từ trong cơ thể chậm rãi nổi lên, cuối cùng đem thân thể Tiêu Viêm toàn bộ đều bao phủ trong đó, cỗ hơi thở mạnh mẽ, lan tràn ra.
      "Lục Mục học trưởng. Mời !"
      Cảm thụ được hơi thở mạnh mẽ từ trong cơ thể Tiêu Viêm nổi lên, Lục Mục ngẩn ra , chợt vẻ mặt lười nhác dần dần biến mất(thu liễm), hào quang từ nạp giới ngón tay lóe lên , thanh thiết kiếm nhanh chóng ra, mũi kiếm nâng chỉ hướng Tiêu Viêm, nghiêm mặt :
      "Nhìn cổ hơi thở này của Tiêu Viêm học đệ, chỉ sợ cũng tiến vào cấp bậc đại đấu sư rồi a, khó trách hôm qua có thể đánh bại Tiết Băng, thiên phú tu luyện quả nhiên là xuất sắc. "
      " trong năm vị trí đứng đầu kia, thực ra ta cũng cảm thấy hứng thú, sợ là thể nhường, cho nên, ta cũng chỉ có thể xuất toàn lực!"
      Lời của Lục Mục vừa dứt, theo đó cỗ hơi thở mạnh mẽ kém mấy Tiêu Viêm cũng từ trong cơ thở dũng mãnh tràn ra, cuối cùng hóa thành đống lửa đỏ, đem Lục Mục bao vây trong đó, từ xa nhìn lại , hào quang hỏa hồng lúc này giống như ngọn lửa nóng cháy.
      Hai người ở giữa sân lúc này hoàn toàn ngăn cách với ồn ào bên ngoài, ngưng thần tâm tĩnh, ánh mắt đối diện, đấu khí bao trùm thân thể giống như hô hấp, ngừng thổ ra rụt vào.
      Hai người ở giữa sân dường như cùng nhau bảo trì im lặng, gió thổi qua quảng trường , giương cung bạt kiếm!
      Giống như nhận thấy được cuộc chiến ở giữa sân hết sức căng thẳng, khán đài chung quanh cũng thoáng chút im lặng hơn.
      Bên trong quảng trường, hai cỗ hơi thở đều tự lượn lờ ở nửa bầu trời rồi đột nhiên ngưng lại, trong khoảnh khắc, mọi người chỉ cảm thấy trước mắt hoa lên, hai đạo ánh sáng ầm ầm ầm nhanh chóng lao vào nhau , chợt thanh của kim thiết cùng với hoa lửa, từ giữa sân nổ mạnh lóe lên.
      Hầu như mọi người phía khán đài chỉ có thể nhìn được hai đạo bóng dáng đen lam mơ hồ cùng với tiếng vang lúc trọng xích huy động, xé rách khí, sau đó là nhìn thấy phiến đá giữa sân bởi vì đấu khí va chạm mà bị đánh nát tả tơi ngừng xuất khe hở, mà cho dù nhìn thấy ràng chiến đấu, nhưng có thể từ hai cổ khí thế khó phân cao thấp mà xem dường như ai có thể phủ nhận mức độ kịch liệt trong cuộc chiến đó.
      Giữa sân , Tiêu Viêm cầm trọng thước tạt ra tạt vàomượn thân thước mở rộng mà mỗi lần huy động, đều muốn áp bách cả tiếng gió, có khi đấu khí tràn ngập thước thân chưa chạm đến mặt đất , kình khí sắc bén đó đem sàn đấu đập vụn xé thành cái khe, từ điều này có thể nhìn ra khi Tiêu Viêm huy động trọng thước, lực lượng đáng sợ.
      Cùng thế công của Tiêu Viêm hoàn toàn tương phản, thiết kiếm trong tay Lục Mục lại giống như con nhuyễn xà xảo quyệt, cũng va chạm tiếp xúc cùng trọng thước của Tiêu Viêm , mà chỉ vừa chạm lập tức rút lại, chút cơ hội cũng cho trọng thước truyền lực đạo qua. Nguồn: http://truyenyy.com
      Bóng người lóe lên giữa sân, đấu khí hung hăng nổ mạnh, từng đạo đấu khí thất luyện ngẫu nhiên theo lòng bàn tay hai người phụt ra, cuối cùng nổ mạnh cùng chỗ, khuếch tán ra năng lượng gợn sóng, đem tạp vật quảng trường dọn dẹp sạch .
      "Người này phòng ngự quá chặc chẽ, với tốc độ xuất kiếm của ta, thế mà chạm đến chút thân thể của ."
      Thiết kiếm trong tay đánh ra như tia chớp, từng đạo tàn ảnh mang theo đấu khí hỏa hồng xuất trước mặt, cũng luận Lục Mục công kích mau lẹ như thế nào, người kia đều đem thước tử rất lớn trong nháy mắt lướt ngang, mượn thước thân mở rộng với chất liệu cực kỳ cứng rắn , dễ dàng ngăn cản hơn mười đạo tàn ảnh kia lại.
      Theo hai bên liên tục giao chiến, vẻ mặt lười nhác khuôn mặt của Lục Mục cũng dần dần tiêu tán, cho tới bây giờ , mặt của , rốt cuộc hoàn toàn bị bao trùm bởi vẻ ngưng trọng, Tiêu Viêm bày ra thực lực đủ để có được thận trọng đối đãi.
      "Hô" Thở ra hơi dài, Lục Mục bỗng nhiên lui lại bước , thân thể lập tức nghiêng về trước, hỏa hồng đấu khí quanh thân bay nhanh vào thiết kiếm, trong nháy mắt, thanh trường kiếm lòe lòe hàn quang, được chuyển hóa thành thanh hỏa kiếm tản ra nhiệt độ nóng rực.
      Khuôn mặt theo biến hóa của trường kiếm cũng nảy lên chút hồng hào, cánh tay Lục Mục đột nhiên run lên, chỗ khớp xương vang lên tiếng sét đánh thanh thúy mà hỏa kiếm trong tay cũng đâm mạnh ra, nhiệt độ nóng rực, cắt qua khí, thậm chí còn bị bám theo mùi cháy khét mơ hồ.
      Chứng kiến trường kiếm của đối thủ biến hóa như vậy, ánh mắt Tiêu Viêm lạnh lên , hai tay nắm chặt chuôi huyền trọng thước, chợt quát khẽ tiếng, đạo bóng ma bám theo trọng xích như bức tường lớn đứng sừng sững ở trước mặt.
      "Đinh!"
      Hỏa hồng kiếm đâm vào phía hắc sắc cự thước, theo tiếng kiếm minh thanh thúy vang lên, mũi kiếm đột nhiên cong xuống , trường kiếm dọc theo thước thân nhoáng lên cái, xuất tại phạm vi thấp nhất của hắc thước, hung hăng cắt lên, mũi nhọn bị bám đạo sí nhiệt , hướng cánh tay nắm chuôi thước vạch tới.
      Đối với trường kiếm của đối phương bỗng nhiên trở nên mềm mại như rắn, Tiêu Viêm cũng ngẩn ra, bàn tay nhanh chóng buông ra chuôi thước, thân thể lui về sau mà ngược lại đột nhiên vọt mạnh tới trước.
      Bàn tay ly khai huyền trọng thước, đấu khí Lợi Mã bị nén trong cơ thể Tiêu Viêm cuồn cuồn giống như hồng thủy chạy chồm lên, tốc độ tại thời khắc này cũng bạo tăng nhiều lần, thân hình hóa thành đạo bóng đen như tia chớp vượt qua Lục Mục vô cùng kinh ngạc kia, trong sát na giao nhau, khuỷu tay Tiêu Viêm đột nhiên hung hăng đập xuống vừa vặn nện lên cổ tay, nhất thời hỏa hồng trường kiếm thoát ra rơi xuống, cổ tay của Lục Mục lúc này trở nên hoàn toàn tê cóng xuống.
      "Đinh" .
      Trường kiếm rơi xuống đất, thân thể Lục Mục chật vật lăn vòng mặt đất , tránh được cước sắc bén đá ra từ phía sau của Tiêu Viêm.
      kích có kết quả, lúc này Tiêu Viêm mới chậm rãi xoay người lại, tựa cười mà như cười nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Lục Mục lui về phía sau vài chục bước.
      Giao phong như tia chớp , cuối cùng đột nhiên hóa thành chậm rãi, mà khi đám đệ tử khán đài nhìn thấy Lục Mục kia lăn vài vòng, cũng nén khỏi ngạc.
      "Tốc độ nhanh, lực lượng mạnh."
      Tay trái nắm cổ tay , dùng sức giật mạnh, khóe miệng Lục Mục run run, sau đó tiếp tục, vẻ mặt sợ hãi than.
      Tiêu Viêm cười cười, chậm rãi đến huyền trọng thước bên cạnh, bất quá cũng chưa cầm lên.
      "Ai, xem thường ngươi a, xem ra dùng bản lãnh thực được."
      Lục Mục thở dài hơi, hai tay chậm rãi đưa lên , ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, :
      "Ngươi hẳn là cũng biết thân phận khác của ta, thứ mà luyện dược sư am hiểu , cũng phải là đấu khí , mà là lửa!"
      khuôn mặt xét qua chút tự hào, hai tay Lục Mục chấn động, ngọn lửa mà xanh đậm, trong nháy mắt thẩm thấu ra, rất nhanh đem hai tay bao bọc bên trong, nhiệt độ nóng rực, khiến cho khuôn mặt đầy đặn của thoáng có chút hư ảo.
      Nhìn bàn tay Lục Mục bốc lên ngọn lửa xanh thẫm, trong mắt Tiêu Viêm lên chút kinh ngạc, đây là loại thú hỏa a, thế nhưng câu vừa rồi từ miệng Lục Mục, lại làm cho trong lòng mạnh mẽ nổi lên chút cảm giác quái dị buồn cười.
      Ngoạn hỏa?
      Hắc, lấy năng lực khống chế hỏa diễm giờ của , cho dù là tứ phẩm luyện dược sư , cũng dám ở trước mặt cái gì ngoạn hỏa a.
      "Tiêu Viêm huynh đệ, ngươi nên cẩn thận rồi, lam tinh hỏa diễm này của ta, từng đem đấu linh cường giả đánh cho bị thương nga."
      Ngẩng đầu tươi cười quỷ dị nhìn vẻ tự hào mặt Lục Mục phía trước, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, dưới cái nhìn chăm chú của vô số ánh mắt, bàn tay thon dài trắng nõn cũng chậm rãi trượt ra khỏi hắc bào, cuối cùng dưới ánh mắt nghi hoặc của Lục Mục, từ trong nạp giới lấy ra quả dược hoàn màu tím nhét vào trong miệng, rồi khẽ nhai.
      Nhai lát, ngón cái cùng ngón giữa của Tiêu Viêm búng, thanh thanh thúy, ở trong quảng trường vang lên.
      Theo chuyển động của song chỉ, miệng Tiêu Viêm hé ra, nhất thời, đoàn ngọn lửa màu tím rung động tròng mắt bị phun ra, ngọn lửa màu tím trôi nỗi lòng bàn tay.
      Nhìn ngọn lửa màu tím nhảy múa như tinh linh, Tiêu Viêm ngước mặt lên, lời vui vẻ, lại làm cho toàn trường hoàn toàn chiềm vào yên tĩnh, mà vẻ mặt vốn đắc ý của Lục Mục phía đối diện, giờ phút này cũng trở thành trợn mắt há hốc mồm lên.
      "Ha hả, Lục Mục học trưởng, có lỗi, ta am hiểu nhất , cũng phải là đấu khí, mà là ngoạn hỏa!"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 410: ĐAN HỎA CHI KĨ

      Phía quảng trường rộng lớn, hai bóng người đối lập nhau, bàn tay hai người , đều tự lượn lờ ngọn lửa màu xanh thẫm và màu tím, trong lúc ngọn lửa bốc lên, mang theo nhiệt độ nóng rực, làm cho gian quanh thân hai người đều thoáng có chút vặn vẹo hư ảo .
      Nhìn hai màu ngọn lửa trong tay hai người, phía khán đài lâm vào mảnh im lặng, hồi lâu sau , mới có người sợ hãi phát ra thanh khó có thể tin.
      "Tiêu Viêm kia làm thế nào mà cũng có thể triệu hồi ra ngọn lửa thực chất? Đây phải chỉ có luyện dược sư hoặc là cường giả ngoài cấp bậc đấu vương mới có thể làm được sao?"
      "Chẳng lẽ người nầy cũng là gã Luyện dược sư phải ?"
      "Ngọn lửa màu tím, nổi bật."
      khán đài chung quanh quảng trường, từng tiếng than thở sợ hãi, hoặc là tiếng nghi ngờ , ngừng vang lên.
      "Tiểu tử hỗn đãn này sao có được loại hỏa diễm này chứ?"
      Nhìn thấy biến cố trong sân, Tiêu Ngọc cũng thoáng ngẩn ra, lát sau, bỗng nhiên lầm bầm :
      "Đúng rồi, nhớ lúc trước khi rời , hình như nghe qua tiểu tử kia có sư phụ luyện dược sư thần bí, tại xem ra, hẳn cũng là gã luyện dược sư a? Khó trách có thể triệu hồi ra thực chất ngọn lửa có tính chất tương đồng so với Mục Lục. "
      Huân nhi bên ánh mắt vẫn chăm chú vào trong sân, gật đầu, trải qua hồi báo của Lăng Ảnh, trong lòng nàng ràng, tại Tiêu Viêm còn có con bài chưa lật, nếu là thi triểu toàn bộ ra mà , sợ rằng trong những học viên cường giả đồng cấp, đúng là có vài người có thể chiến thắng , Lục Mục kia tuy rằng cũng có thể tính là gã cường giả thiên phú hiếm có, nhưng so với Tiêu Viêm mà , vẫn như cũ tạo được trở ngại quá lớn, Tiêu Viêm giờ, hơn xa cái tên thiếu niên phế vật tại trong Tiêu gia nhận hết xem thường cùng trào phúng kia, sở hữu thiên phú tu luyện, làm cho bất luận kẻ nào cũng đều cảm thấy rung động!
      Tại mặt khác của khán đài, Bạch Sơn sau khi nhìn thấy Tiêu Viêm trước mặt triệu hồi ra ngọn lửa màu tím, thoáng trầm, chút cũng nghĩ tới, người này phía sau còn có được bực này con bài chưa lật.
      "Hắc hắc, Vân Sơn đại ca cần lo lắng. Cho dù tên kia có được cái loại ngọn lửa cùng loại với Lục Mục. Cũng đều là đối thủ của ngươi. Lúc trước Lục Mục bằng vào lam tinh hỏa của , cũng phải thua trong tay ngươi sao?"
      Lúc sắc mặt Vân Sơn hơi trầm xuống tiếng cười kèm vài phần nịnh nọt, từ bên truyền ra, Vân Sơn nhìn lại, hóa ra là vài vị bạn cùng lớp ngày thường vẫn theo bên người, đối với loại lời sớm ngày lấy lòng này sắc mặt của vẫn chưa xuất vui sướng gì. Chỉ gật gật đầu, nhàn nhạt :
      "Lam tinh hỏa kia của Lục Mục đích xác làm cho người ta kiêng kị, lúc trước ta chiến thắng , cũng có phần duyên cớ là nhờ vận khí. Thế nhưng cũng biết , là lam tinh hỏa của lợi hại hay là ngọn lửa màu tím kia của Tiêu Viêm càng sâu bậc. "
      "Mặc kệ bọn họ ai thắng, dù sao khi gặp Vân Sơn ca, đó là gặp tới kết quả bị loại bỏ. Tới thời điểm đó Huân nhi học muội tự nhiên biết vĩ đại của Vân Sơn đại ca. Xem nàng nhìn như lạnh nhạt thế kia nhưng kì thực tính tình cao ngạo. Tất nhiên cùng với tên thất bại ấy cùng chỗ, mà đến lúc đó Vân Sơn đại ca như ý nguyện rồi a. "
      Bạch Sơn khóe miệng khẽ nhếch, lời ngọt ai nghe đều cũng chán. Huống hồ tại thích nhất người khác ở trước mặt đánh giá thấp Tiêu Viêm.
      "Tiêu Viêm hy vọng ngươi có thể đánh bại Lục Mục a. Bằng , ta đây chẳng phải là thiếu vài phần lạc thú hay sao? Ta ở trước mặt Huân nhi , đem ngươi hoàn toàn đánh bại. Ta muốn cho ngươi ngày sau còn mặt mũi tiếp tục xuất ở trước mặt Huân nhi! "
      Trong lòng cười lạnh tiếng, khuôn mặt tươi cười của Bạch Sơn lại dần dần trở nên ấm áp. Hai tay ôm ở trước ngực, nhàn nhạt nhìn giữa sân.
      bên khác, Hồng y thiếu nữ đồng dạng cũng bởi vì Tiêu Viêm tạo ra tử hỏa mà thoáng chút kinh ngạc. Thế nhưng ngay sau đó liền hồi phục lại. Sau khi thầm tiếng, lại đem tâm thần lần nữa chăm chú giữa sân. Suy đón trước tràng tỷ thí ngày hôm nay , trận tỷ thí của Tiêu Viêm cùng Lục Mục, nghi ngờ là nhiều người xem nhất, điểm này, cho dù là tính tình cao ngạo như nàng , cũng phủ nhận.
      "Hỏa lão đầu. Thế nào? Có thể nhìn ra ngọn lửa màu tím của Tiêu Viêm là gì sao? "
      Tại vị trí ghế trung tâm. Phó viện trưởng cười tủm tỉm nhìn lão nhân trầm mặc ít ngồi bên phải .
      "Thấy lúc trước ăn gì đó, hẳn là loại đan dược nhân tạo hoặc là giả dược hoàn chứa ngọn lửa cuồng bạo , nghĩ tới vậy mà có thể nghĩ ra loại biện pháp này, thế nhưng thứ này mặc dù nhìn như đơn giản, nhưng lại rất khó khống chế, tên Tiêu Viêm này nếu là nghĩ muốn dựa vào nó mà liền cùng lam tinh hỏa của Lục Mục chống lại mà , có lẽ có chút khó khăn."
      Lão nhân được xưng là hỏa lão đầu, thoáng chút trầm ngâm, chậm rãi .
      Tuy rằng đại bộ phận tình báo về Tiêu Viêm, đều bị cao tầng Già Nam học viện sớm biết, nhưng điều này cũng chỉ dừng lại ở những chiến tích lờ mờ thô sơ giản lược, tựa như chi tiết Tiêu Viêm có được cái loại hỏa diễm gì ,lại là biết sâu, cho dù Già Nam học viện có mạng lưới tình báo làm cho người ta líu lưỡi , dù sao chúng cũng có khả năng ở xa ngoài ngàn dặm đem bất cứ tình gì trong Gia Mã đế quốc đều nghe được, bởi vì duyên cớ thời gian khẩn cấp , nơi bọn họ phát ra tình về Tiêu Viêm, phần lớn cũng là do thủ hạ của chính mạng lưới tình báo ở Gia Mã đế quốc sưu tập được ít tin tức trong dân gian, mà ở dân gian là cái nơi đồn nhầm đồn bậy, rất nhiều đồ vật người Tiêu Viêm, đều vẫn chưa bị khếch tán ra, cho nên, cho dù là lấy được ít tình báo về Tiêu Viêm viện phương cao tầng cũng biết khống chế lực của Tiêu Viêm đối với hỏa diễm, đạt tới mức độ nào.
      Mà điều này, hôm nay nhất định làm bọn họ cảm thấy rung động tự đáy lòng!
      Phía quảng trường, Lục Mục cũng là chậm rãi theo ngọn lửa màu tím trong tay Tiêu mang đến khiếp sợ phục hồi lại tinh thần, liếc mắt nhìn sâu thanh niên áo đen trước mặt cái, cười :
      " nghĩ tới vậy mà gặp người đồng nghiệp, ngươi hẳn cũng là gã luyện dược sư a?"
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, cũng có phủ nhận.
      "Tuy rằng cũng biết chính xác cấp bậc luyện dược sư của ngươi, bất quá chắc là khoảng nhị phẩm, thiên phú như vậy, là cho người ta sợ hãi than thở a."
      Lục Mục khẽ thở dài tiếng, chợt ngọn lửa màu lam trong tay chậm rãi phiêu động, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngọn lửa, lát sau, cỗ chiến ý mênh mông, từ trong cơ thể thẩm thẩu ra.
      "Tiêu Viêm , dùng toàn lực , làm cho ta kiến thức chút, ngươi am hiểu ngoạn hỏa, đến tột cùng tới mức độ nào!"
      Lục Mục hít sâu hơi, đột nhiên ngẩng đầu, tiếng quát chói tai, trong mắt tràn ngập chiến ý rực lửa, làm gã luyện dược sư, có thể quan tâm tại đấu khí thua sút người khác, nhưng tại hạng mục ngoạn hỏa, lại có thêm kêu ngạo thuộc về mình!
      Theo tiếng quát vừa hạ xuống, ngọn lửa lòng bàn tay Lục Mục đột nhiên mạnh mẽ dựng lên, cuối cùng hóa thành hai đạo lam sắc hình cung rất tròn, lửa hình cung quay chung quanh thân Lục Mục, tựa như hai con lam xà có linh tính, du tẩu dưới đem bảo vệ ở trong đó.
      Mười ngón thon dài của Tiêu Viêm nhàng chụm lại, chợt mở ra, trong mười ngón, mười đạo ngọn lửa màu tím giống như cái roi , quấn nhau lại, liền kết thành hỏa diễm trường tiên màu tím rối rắm linh hoạt, trường tiên chấn động, đánh lên phiến đá cứng rắn mặt đất nhất thời liền xuất dấu vết cháy đen.
      Nhìn hai người ở giữa sân giống như biểu diễn loại năng lực khống hỏa đắc ý, phía khán đài, vô số người phát ra tiếng than sợ hãi, ít nữ hài tử thậm chí còn nhịn được hai mắt sáng ngời, loại phương thức chiến đấu xinh đẹp tao nhã này làm các nàng đối với cái loại chức nghiệp luyện dược sư chính là cao quý, trong lòng vô cùng hâm mộ hướng tới.
      Nhìn thấy roi lửa dài trong tay Tiêu Viêm kia, trong mắt Lục Mục thoáng lên chút kinh ngạc, đối với năng lực khống chế hỏa diễm, có chút đoán trước được, bất quá, nếu có thể tiếp cận lại là chuyện khác a.
      Bàn chân hơi hơi vặn, gót chân thoáng điểm lên, rồi trong nháy mắt đột nhiên hạ xuống, thân thể dường như là hóa thành vệt sáng xanh, trực tiếp hướng Tiêu Viêm mạnh mẽ lao tới.
      "Xuy!"
      Nhìn Lục Mục chính diện vọt tới, Tiêu Viêm mày nhướng lên, cánh tay chấn động hỏa trường tiên hóa thành luồng gió màu tím mơ hồ bắn tới, nhiệt độ nóng cháy cắt qua khí mang theo tiếng vang giống như dầu sôi gặp băng tuyết.
      Tử hỏa trường tiên công kích với tốc độ cực kỳ nhanh, nhưng mà ngay tại lúc muốn công kích tới hai đạo lam sắc hỏa hình cung quay quanh bên ngoài thân thể Lục Mục, lại đột nhiên gia tốc, cùng tử hỏa trường tiên va chạm (oanh kích) mạnh với nhau, chỉ thoáng, lưỡng sắc hỏa diễm bộc phát ra vô số hỏa hoa.
      Hỏa hoa giằng co trong nháy mắt, lam ảnh lại lần nữa bắn mạnh ra, thế là tử hỏa trường tiên của Tiêu Viêm hoàn toàn bị hỏa hình cung của Lục Mục ngăn cản lại !
      Mũi chân Tiêu Viêm luồn vào ba thước quanh thân, khóe miệng Lục Mục khẽ nhếch, hai tay sấp ngửa, lam sắc hỏa diễm chợt lên, chợt trong giây lát xoay tròn với tốc độ cao , trong thời gian rất ngắn, hình thành vẻn vẹn loa tòa hỏa diễm trùy!
      "Hắc hắc, Tiêu Viêm, đây chính là kỹ năng công kích độc hữu của luyện dược sư chúng ta, dĩ hỏa hóa khí, bùng nổ ra uy lực, có thể yếu hơn chút nào so với đấu ki! Tại trong luyện dược hệ, chúng ta đem nó xưng là "Đan hỏa chi kĩ" !"
      Loa toàn hỏa diễm trùy tại lòng bàn tay phát ra tiếng vang ô ô, Lục Mục nhếch miệng cười, bàn tay đột nhiên hướng ngực Tiêu Viêm ném tới.
      Đầu loa toàn hỏa diễm trùy đâm thẳng tới Tiêu Viêm, ở phần đầu mũi nhọn, bởi nó xoay tròn với tốc độ cao, cuối cùng trực tiếp làm cho từng vòng phong văn màu lam, hóa thành hình lốc xoáy, xuất tại chỗ mũi nhọn của hỏa diễm trùy.
      "Đan hỏa chi kỹ? Luyện dược hệ này quả nhiên có chút tà đạo a, vậy mà có thể làm cho luyện dược sư sử dụng ngọn lửa như vậy! Khó trách ngay cả lão sư đều tôn sùng đối với Già Nam học viện như thế, đích là có chỗ đặc sắc a!"
      ràng nhận thấy được loa toàn hỏa diễm trùy mạnh mẽ bắn đến được thêm vào năng lượng khủng bố, trong lòng Tiêu Viêm nổi lên chút kinh ngạc, tâm tùy ý động, trường tiên hỏa diễm màu tím trong tay nháy mắt rụt trở lại thành đoàn tử sắc hỏa diễm, ngọn lửa cấp tốc mấp máy, tại dưới linh hồn lực gần như biến thái của Tiêu Viêm, trong nháy mắt thời gian, đoàn hỏa diễm màu tím liền từ phân thành hai, phần lớn bị mạnh mẽ thao túng thành khối hỏa mạc màu tím(bức tường lửa màu tím), mà mặc khác phần còn lại lặng lẽ theo cánh tay Tiêu Viêm trượt xuống, cuối cùng giống như tử xà rơi mặt đất, làm cho bất luận kẻ nào chú ý.
      Lúc này, loa toàn hỏa diễm trùy kia cũng mang theo thanh xé gió bén nhọn, mạnh mẽ nện phía hỏa mạc, nhất thời, tiếng nổ mạnh kịch liệt, mang theo vòng sóng lửa hai màu , từ chỗ trung tâm quảng trường nổ mạnh ra, chỉ thoáng, sóng nhiệt quét qua quảng trường, đệ tử khán đài chung quanh, nhịn được nghiêng mặt tránh cổ nhiệt khí ra thình lình này.
      sân, hỏa sóng bùng nổ ra, đạo lam ảnh bỗng nhiên bắn trở lại, bàn chân chạm mặt đất trượt về sau mấy thước, mới ngẩng đầu nhìn về nơi sóng lửa kia dần dần biến mất, lát sau , hỏa sóng hoàn toàn tiêu tán, mà trong đó, cũng có nửa cái bóng người. Nguồn: http://truyenyy.com
      Nhìn thấy màn này, Lục Mục nao nao, vừa muốn quan sát xung quanh, lại chợt phát chỗ cánh tay cùng bàn chân, thoáng có chút cảm giác nóng rực, vội vàng cúi đầu, con ngươi rụt lại chợt phát , chỗ cánh tay mình cùng với bàn chân , vậy mà biết khi nào bị hai đạo hỏa mang quấn quanh đó!
      Hai nhánh hỏa mang vòng quanh cánh tay cùng bàn chân Lục Mục, liền giống như hai con rắn , tản ra nóng rực nhàn nhạt.
      " nên cử động, bằng hỏa mang có thể trực tiếp nổ mạnh, đến lúc đó, tay cùng chân ngươi, đều nguyên vẹn."
      Thanh nhàn nhạt, bỗng nhiên từ sau lưng vang lên, làm cho Lục Mục vừa muốn phản kháng cả người cứng ngắc xuống.
      Có chút gian nan quay đầu, Lục Mục nhìn thấy Tiêu Viêm này biết khi nào xuất ở phía sau, phát tay phải của lúc này khẽ nhếch lên, mà theo ngón tay này động đậy, Lục Mục có thể cảm giác được ràng, hỏa mang cánh tay cùng bàn chân , cũng nhảy lên rất .
      "Người kia vậy mà có thể đem ngọn lửa khống chế đến mức tinh diệu như thế?!"
      Nhìn Tiêu Viêm lúc này cách xa mình ước chừng hơn mười thước, thế nhưng còn đủ khả năng cách khống chế ngọn lửa ly thể, trong mắt Lục Mục, lên chút vẻ khiếp sợ, loại khoảng cách này, cho dù là luyện dược sư tứ phẩm, cũng làm được a!
      quảng trường, Tiêu Viêm đứng cách Lục Mục hơn mười thước, còn Lục Mục kia cả người lại cứng ngắc đứng ở tại chỗ , tại thân thể , vài đạo tử sắc hỏa diễm hình thành hỏa mang, chậm rãi lưu chuyển, giống như dây thừng , đem vây ở trong đó, dám có chút giãy dụa.
      Lúc này khán đài chung quanh, đám đệ tử vừa mới bởi vì hỏa sóng mà nghiêng đầu, khi đem ánh mắt hướng tới quảng trường, lại vừa vặn nhìn thấy màn cảnh tượng quỷ dị, khuôn mặt lập tức đều lên vẻ kinh ngạc.
      Toàn bộ khán đài, có thể thấy Luc Mục bị thua như thế nào, chỉ có thể đếm được mấy người, thậm chí ngay cả đám người Bạch Sơn kia , cũng phát , bởi vậy, lúc này cũng là vẻ mặt ngạc nhiên.
      "Hảo tiểu tử, đem ngọn lửa phân thành hai, làm phòng ngự hấp dẫn chú ý của Lục Mục, núp ở dưới, đặt xuống cái bẫy, chờ bản thân Lục Mục đặt chân lên, tuy rằng bẫy mai phục rất thô sơ, bất quá loại đối chiến chớp nhoáng này, hơn nữa được ngọn lửa che dấu, sao có thể phân nhiều tinh lực chú ý dưới chân, loại nhất tâm nhị dụng này, lại cần linh hồn lực xa xỉ mới có thể hoàn thành, tên Tiêu Viêm này, hổ là người từng giành được quán quân luyện dược sư đại hội ở Gia Mã đế quốc a."
      Vị trí trung ương khán đài, vị hỏa lão nhân kia chậm rãi thở ra hơi, thần tình sợ hãi than.
      "Ta thua rồi!"
      Thân thể động đậy cũng dám động , lúc lâu sau, Lục Mục chỉ biết thở dài hơi, quay đầu hướng Tiêu Viêm chua sót .
      Nghe vậy , Tiêu VIêm khẽ cười, bàn tay vỗ , ngọn lửa màu tím kia quấn quanh tại bên ngoài thân thể Lục Mục, nhất thời hóa thành hư vô, bàn tay lộ ra lơ đãng , lại lần nữa làm cho Lục Mục cười khổ tiếng.
      "Đan hỏa chi kỹ này của luyện dược hệ, cũng rất là cường hãn a, lúc trước nếu có sử dụng đấu khí đọng lại thành bộ áo giáp đấu khí, bằng vào tử hỏa mạc, căn bản chắn được loa toàn hỏa diễm trùy kia của Lục Mục a, xem ra ngày sau nếu có cơ hội, có thể nghiên cứu chút đan hỏa chi kĩ kia a, nếu là ta có thể tập mà , ngày sau cùng người khác đối chiến, lại thêm ít thủ đoạn."
      Cúi đầu nhìn hắc bào bị đốt lũng lỗ, trong lòng Tiêu Viêm lẩm bẩm .
      "Trận này, hoàng giai nhị ban Tiêu Viêm thắng!"
      Lúc này, ghế trọng tài, tiếng lớn, lại lần nữa truyền xuống.
      "Oanh!"
      Theo tiếng trọng tài tuyên phán hạ xuống, phía khán đài, nhất thời vang lên phô thiên cái địa tiếng hoan hô, hôm nay trong trận này lúc luyện dược sư so đấu ngọn lửa, làm cho bọn họ mở rông tầm mắt!
      Cái tên Tiêu Viêm, có lẽ bắt đầu từ trận chiến này được truyền bá trong toàn bộ học viện, cho tới bây giờ, các ánh mắt nghi ngờ đối với Huân nhi , mới bắt đầu tan thành mây khói, bất kể như thế nào, người thiên phú nổi tiếng chỉ tu luyện đấu khí, mà còn là người ở luyện dược thuật có thiên phú cực cao, cho dù là phóng mắt toàn bộ Già Nam học viện ngoại viện, cũng tìm ra mấy người!
      Hôm nay Tiêu Viêm, đích là chân chính trận thành danh!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 411: CHẤP PHÁP ĐỘI, NGÔ HẠO!

      Nghe được tiếng hoan hô như sấm vang vọng chung quanh khán đài, Tiêu Viêm tới trước mặt Lục Mục chua sót, ôm quyền : "Đa tạ Lục Mục học trưởng, đa tạ !"
      "Đa tạ cái rắm, đánh bại là đánh bại, làm cho cái gì, ngươi đừng so ta với hạng tiểu nhân." Đảo cặp mắt trắng dã, Lục Mục chợt cười khổ : "Bất quá, hảo tiểu tử, nghĩ tới ngươi lại che dấu thâm sâu như vậy, chừng ngươi đúng là có thể vào trong 5 vị trí đứng đầu, ngày sau nếu là có cơ hội lại đến lĩnh giáo."
      xong, Lục Mục hướng Tiêu Viêm chắp tay, cực kỳ mạch lạc xoay người bước ra ngoài quảng trường.
      "Người này cũng đĩnh đạc, so với tên Bạch Sơn kia tốt hơn nhiều, nếu là có cơ hội nên kết giao chút." Nhìn bóng dáng Lục Mục Tiêu Viêm cười cười, ngẩng đầu ánh mắt quét về phương hướng Bạch Sơn cái, lại vừa vặn bắt gặp lãnh ý trong mắt đối phương, lập tức lòng đề phòng đối với tên này lại nồng đậm hơn rất nhiều.
      Đem Huyền Trọng Xích vác lại vai, Tiêu Viêm xoay người xuống đấu tràng, sau đó tại dưới vô số ánh mắt rừng rực nhìn chăm chú, vào khu vực Hoàng giai-năm II, lại nhìn thấy đám thiếu nữ hôm qua xuất ở nơi này, đám thiếu nữ hoạt bát lúc nhìn thấy Tiêu Viêm trở về nhất thời hai mắt sáng ngời xúm lại vây quanh, thanh ríu ra ríu rít làm cho Tiêu Viêm vừa mới đại chiến phen, bây giờ đầu óc lại có chút choáng váng.
      "Tốt lắm tốt lắm, các ngươi im lặng cho ta."
      Nhìn thấy Tiêu Viêm bị đàn thiếu nữ xinh đẹp vây quanh Nhược Lâm đạo sư khỏi bất đắc dĩ lắc đầu, đành phải lên tiếng đem mấy thiếu nữ sùng bái kia phục hồi tinh thần lại.
      "Hì hì, khó trách Nhi tỷ tỷ tại học viện hai năm đối với nam nhân khác hờ hững, ra trong lòng có người ưu tú như thế." thiếu nữ nhảy đến bên cạnh , cười duyên trêu ghẹo.
      Nghe vậy, hai gò má thanh nhã của Huân Nhi nổi lên chút sắc hồng mê người, trong chốc lát phong thái mê người đó, cho dù là Nhược Lâm đạo sư đứng sát bên cũng có chút tâm động chứ đừng chi đến mấy tên nam đệ tử chung quanh kia.
      Tiêu Viêm khẽ cười cười, tiến lên hai bước, ngồi xuống bên cạnh ngửi mùi thơm từ cơ thể truyền đến, lại tiếp tục cảm thụ đến từng đạo ánh mắt ghen tỵ cùng cực kỳ hâm mộ chung quanh. khỏi có chút hoảng hốt. Ban đầu ở Ô Thản thành, đoạn thời gian làm kẻ phế nhân kia, Huân Nhi cùng chỗ, lúc ấy chỉ có ánh mắt chung quanh lộ vẻ trào phúng, trong mắt người xung quanh lúc đó chỉ sợ suy nghĩ rằng cóc và thiên nga chỗ. Chẳng lẻ cũng cảm thấy tự xấu hổ sao ?
      giờ, trải qua hai năm khổ tu lại cùng Huân Nhi chỗ, ai dùng ánh mắt năm đó nhìn . Bởi vì tại Tiêu Viêm thể ra thiên phú cùng thực lực, hoàn toàn đủ tư cách sánh cùng thiên chi kiêu nữ: Huân Nhi!. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Mà, ràng đó là đãi ngộ chênh lệch giữa có thực lực cùng có thực lực.
      Năm đó, tuy ngoài miệng là vì ước hẹn 3 năm mà nỗ lực. Ở sâu trong nội tâm cảm giác lúc nào tự động viên cố gắng tăng lên thực lực của chính mình. Làm cho ngày sau cùng Huân Nhi chỗ, người người tiếp tục lấy cái loại ánh mắt đó nhìn ?
      Khoảng cách thời kỳ phế vật qua ba năm, trong ba năm này Tiêu Viêm dựa vào nỗ lực của mình hoàn thành xong nguyện vọng trong lòng, thành công đánh bại Nạp Lan Yên Nhiên, hơn nữa là làm cho chính mình có được tư cách và thực lực.
      Thở ra hơi dài, Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn chằm chằm Huân Nhi tỷ thí giữa sân. Tại ánh mặt trời nhàn nhạt chiếu rọi xuống, lúc này Huân Nhi cơ hồ được vây bọc hoàn toàn trong vòng kim quang. Điềm tĩnh ôn nhu, hình dáng xinh đẹp này làm cho trong mắt Tiêu Viêm lên chút tùy tâm cảm giác mê say. Hai năm độc lịch lãm làm cho sâu sắc hiểu được, bé trước mặt này trong lòng chính mình vốn khắc dấu vết rất sâu.
      Dấu vết này, trước đây in sâu chặt chẽ, kỳ chung quy mà , Huân Nhi hồi bé hiểu gì, Tiêu Viêm xông vào gian phòng của nàng dùng cái đấu khí thành thục ước chừng kiên trì vài năm săn sóc ân cần thân thể yếu ớt của nàng, mà lúc đó lại khiến nàng đem Tiêu Viêm triệt để bỏ sâu trong nội tâm, mà cảm giác của nàng tại thời điểm Tiêu Viêm khó khăn, vẫn như cũ duy trì hàng ngày ôn nhu tôn kính, khiến cho trong tâm trí phát triển hơn xa cùng lứa tuổi kia của Tiêu Viêm, tình cảm đối với lương thiện đáng , còn hoàn toàn hiểu thấu ?
      Bàn tay theo chậm rãi lân la, cuối cùng cầm bàn tay bé mềm mại của xương Huân Nhi, cảm thụ được lòng bàn tay mềm mại trắng mịn, trong lòng Tiêu Viêm nhàng run rẩy.
      Khi bị Tiêu Viêm bỗng nhiên cầm tay, thân thể Huân Nhi liền nhàng run lên, đem ánh mắt hàm chứa của có tật hốt hoảng nhìn Nhược Lâm đạo sư cùng đám người Tiêu Ngọc, nhìn thấy các nàng vẫn chưa phát hành động vừa rồi của Tiêu Viêm, thở dài nhõm hơi, quay đầu nhìn Tiêu Viêm thấp giọng khẽ: "Tiêu Viêm ca ca."
      "Ngươi là của ta, mặc kệ thế lực sau lưng ngươi có bao nhiêu khổng lồ, đối với ngươi…ta tuyệt đối buông tha !" Nắm bàn tay mềm mại kia chặt, Tiêu Viêm dùng thanh chỉ có hai người nghe thấy chậm rãi , nhưng mà mặc dù thanh bằng phẳng lại khó nghe ra trong đó ý vị kiên nghị cùng bá đạo.
      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Huân Nhi đầu tiên là chợt ngẩn ra, khuôn mặt tuyết trắng tinh xảo đột nhiên lên đám mây đỏ như máu, nàng nghĩ tới ở phía sau, Tiêu Viêm cư nhiên đem loại ám chỉ ý vị vô cùng kích tình này ra.
      Khi Tiêu Viêm bất thình lình như thế này, lấy Huân Nhi vốn lạnh nhạt, cũng bảo trì được vẻ bình thường như có việc gì, cái khuôn mặt nguyên bản hề bận tâm thứ gì, lâu như vậy năm qua lần đầu tạo nên gợn sóng khó thể che dấu.
      "Huân Nhi, ngươi làm sao vậy ?" Sắc mặt dị thường củaHuân Nhi tránh được ánh mắt Nhược Lâm đạo sư, lập tức ngẩn ra, chợt tầm mắt thoáng nhìn xuống cũng vừa vặn nhìn thấy Tiêu Viêm vội vàng rút bàn tay về, gương mặt cũng nảy lên chút hồng nhuận, bất đắc dĩ làm như lầu bầu : "Người trẻ tuổi a, trước mặt công chúng cũng kiềm chế chút a, mặc dù biết ngươi cùng Huân Nhi quan hệ vô cùng thân thiết, như vậy cũng cần ở đây kích thích mấy tên nam đệ tử ôm ý niệm với Huân Nhi bên kia nha? Lỡ may làm ra cái bạo động nhìn ngươi có hay lực lượng chống đỡ hơn ngàn người."
      Tiêu Viêm ngượng ngùng cười, dám chen vào vội vàng đem ánh mắt quét về hướng cuộc chiến kịch liệt giữa sân.
      bên, cũng rất nhanh thu liễm tâm cảnh dập dờn bồng bềnh, chột dạ nhìn thoáng qua Nhược Lâm đạo sư bên cạnh, sau đó cũng đem ánh mắt dời về trận đấu trong sân.
      "Ai, nàng này, đối với người ngoài có thể lạnh nhạt như vậy, mà ở trước mặt Tiêu Viêm bày ra cùng loại tiểu nương luyến ái có gì khác nhau, quả nhiên vỏ quýt dày có móng tay nhọn a, biết tên kia đến tột cùng là như thế nào đem tâm tư này mà câu . Nhìn thấy gương mặt kia vẫn như cũ còn sót lại luồng sắc hồng, Nhược Lâm đạo sư lắc đầu trong lòng cười khổ thầm .
      Trong sân, theo miệng trọng tài vang lên, bóng người ngừng thiểm lược lên đài, sau khi trải qua phen kịch liệt hoặc bình thản chiến đấu, người thắng hưng phấn, người bại vẻ mặt ảm đạm lui xuống sân.
      Mà ở sau vòng trận đấu, nguyên lai hơn 170 người muốn dần dần bị loại bỏ, còn sót lại sáu mươi mấy người, như vậy tiếp tục qua mấy vòng chỉ sợ có tư cách vào Nội viện danh ngạch rồi đủ như kế hoạch.
      "số 41, Năm I, Nham Trình pháp đội, Ngô Hạo !"
      Đương sân rộng, vòng đấu loại báo tên ra, bỗng nhiên khí trở nên im lặng rất nhiều, tại dưới mỗi cái tên uy danh áp bách, đệ tử khán đài đều là tự chủ được đè thấp thanh .
      "Chấp pháp đội Ngô Hạo !" Chậm rãi lẩm bẩm tiếng tên này, Tiêu Viêm tựa đầu hướng Nhược Lâm đạo sư : "Ta nghĩ đây là người mà đạo sư nhắc đến?"
      "Ừ." Nhược Lâm đạo sư vẻ mặt ngưng đọng : "Tại bên trong chấp pháp đội có được rất lớn danh vọng, trong hai năm qua người Hắc Giác Vực chết trong tay chỉ sợ ít nhất cũng có trăm, thực lực của đáng sợ."
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu xem ra người này cái kình địch.
      " Mặt khác, cho ngươi biết chuyện đau đầu, Ngô Hạo này cũng từng theo đuổi qua Huân Nhi, hơn nữa là ở trước công chúng tuyên bố, bất quá sau này cũng bị cự tuyệt, nhưng người kia tựa hồ chưa từng buông tha." Nhược Lâm đạo sư trêu tức : "Khi ngươi có ở học viện, Ngô Hạo này bị Bạch Sơn coi là kẻ địch có lực cạnh tranh nhất, chẳng qua đáng tiếc hai tên được vô số người cho rằng có khả năng theo đuổi tên gia hỏa Huân Nhi, đều cũng bởi vì ngươi xuất mà thất bại."
      "Hồng nhan họa thủy a." Tiêu Viêm cười khổ lắc lắc đầu, chợt đem ánh mắt hướng về bên trong quảng trường, lúc này nơi đó gã thanh niên đứng thẳng, bằng vào nhãn lực xuất sắc, Tiêu Viêm thấy nét khổ sáp khuôn mặt người kia.
      "Người còn chưa xuất làm học viên sinh ra ý khiếp đảm, Ngô Hạo này…" Lầm bầm tiếng, Tiêu Viêm nhìn chằm chằm trong sân con ngươi đột nhiên co rụt lại, chỉ thấy tại đối diện người thanh niên, nguyên bản phiến đá rỗng tuếch đột nhiên như quỷ mị lên, thân ảnh bao bọc trong áo bào đỏ.
      "Tốc độ là khủng khiếp, người này rất mạnh !" ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bóng người màu đỏ, khuôn mặt Tiêu Viêm xẹt qua chút ngưng trọng ít có.
      Bóng người áo bào đỏ như máu vừa thân, quảng trường vang đủ loại tiếng động liền đột nhiên im lặng, cỗ mùi vị huyết tinh chậm rãi tràn ngập quảng trường.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :