Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 402: NHẤT CHIÊU

      thanh nhàn nhạt thình lình vang lên, trực tiếp làm cho quảng trường vừa mới xuất ít tiếng thầm khe khẽ, đột nhiên lần nữa yên tĩnh trở lại, từng đạo ánh mắt mang theo vài phần kinh ngạc hướng về phía hắc bào thanh niên lưng đeo trọng thước lớn ở giữa quảng trường, nhất thời toàn bộ quảng trường lặng ngắt như tờ.
      "Tiêu Viêm ca ca" Huân Nhi nhìn lên quảng trường, thanh niên tóc đen tuy rằng so với hai năm trước đây cao lên ít, nhưng gầy ít.
      mặt nàng mang theo nụ cười tinh xảo, toát ra chút dáng vẻ thanh nhã nhất thời khiến cho các nam đệ tử ở xung quanh nhìn thấy trong lòng tràn ngập cảm giác thèm muốn.
      "Cái tên kia đúng là cái đồ hay khoe khoang, lần nào cũng đều phải làm ra động tĩnh lớn như vậy sao." Tiêu Ngọc gắt gao nhìn chằm chằm vào bóng dáng hai năm gặp kia. Trong lòng nhõm thở ra hơi. Nhưng ngoài miệng lại vẫn có chút buông tha .
      "Hì hì, Tiêu Ngọc tỷ tỷ, kia chính là Tiêu Viêm ca ca mà Huân Nhi hay nhắc tới sao? nghĩ tới vào thời khắc tối hậu lại kịp thời chạy được đến đây đâu." Mấy trẻ ở bên cạnh Tiêu Ngọc, tựa hồ là bạn đồng học của Huân Nhi, tất cả đều mở to đôi mắt tò mò nhìn chằm chằm vào bóng dáng ở giữ sân, cười hì hì hỏi
      "Đúng vậy, đó đúng là tên hỗn tiểu tử làm cho Huân Nhi phải nóng ruột nóng gan đó, khiến các ngươi thất vọng rồi có phải ? Tiêu Ngọc khẽ liếc mắt về phía Huân Nhi hé miệng cười khẽ, khỏi .
      "Hăc hắc, điều này còn phải xem thực lực của như thế nào , bề ngoài đẹp đẽ mà thực lực tồi tệ, có ích lợi gì? " Các thiếu nữ hi hi ha ha .
      Già Nam học viện này cũng đồng dạng là nơi lấy thực lực vi tôn, diện mạo của nam nhân như thế nào, phải là điểm mấu chốt nhất.
      nam nhân có thể ở trong trận đấu, dễ dàng đánh bại cường địch, sau đó tiêu sái rời , phong phạm bực này, mới xứng đáng trở thành nam nhân hoàn mỹ nhất trong lòng các nàng.
      "Bất quá cho dù có kịp thời chạy lại đây, tình huống cũng quá tốt a, Tiết Băng kia có thực lực cửu tinh đấu sư đó, hơn nữa công pháp mà tu luyện, chính là huyền giai cấp thấp công pháp a. Thương pháp của cũng đồng dạng sớm luyện đến mức lô hỏa thuần thanh, sử dụng bộ huyền giai trung cấp "Điệp Lãng" thương pháp đánh bại ít đối thủ a". có bộ dáng tú lệ, bỗng nhiên hơi chút sợ hãi than.
      Nghe vậy, đám người Tiêu Ngọc mày liễu đều hơi nhíu lại, Huân Nhi vẫn trấn định tự nhiên chợt liếc mắt về phía đám bạn , có chút xác đinh : "Tên hỗn tiểu tử kia hẳn là có thể ứng phó a, ta cũng tin rằng với tính tình của , hai năm thời gian vừa rồi lại hề có thành tựu gì ".
      Đôi mắt đẹp của Nhược Lâm đạo sư nhìn chằm chằm vào thanh niên đeo trọng thước ở giữa sân hồi lâu, trong lòng nàng cũng nhõm thở ra hơi, nếu Tiêu Viêm kịp tới, như vậy cho dù có thua trận, nàng cũng chỉ là mất năm cơ hội tấn chức huyền giai đạo sư mà thôi. Sang năm lại có cơ hội, nàng vẫn có thể tiếp tục tranh đấu, dù sao, dựa theo tiềm lực mà Tiêu Viêm biểu ra trong lần trắc thí chiêu sinh trước đây, nàng tin tưởng chỉ cần có thể ở trong học viện tu luyện năm, chắc chắn có thể bắt kịp tiến độ a.
      "Tốt lắm. Tốt lắm. Đừng có ngây ngốc mà nhìn nữa. Nếu tiểu tử kia đến đây rồi. Vậy hãy lưu lại vì trợ uy a. Mặc kệ có thể kiên trì trong bao lâu, ít nhất vẫn là thành viên của Hoàng giai nhị ban chúng ta." Quay đầu lại, liếc mắt về phía mấy . Nhược Lâm đạo sư bất đắc dĩ . Bất quá nghe ý tứ trong lời của nàng, ràng cũng ôm quá nhiều kỳ vọng việc Tiêu Viêm có thể chiến thắng Tiết Băng.
      " là cái tên Tiêu Viêm kia sao?" Ở chỗ tập trung nhiều đệ tử áo trắng khán đài. Bạch Sơn dáng người cao ngất, ngọc thụ lâm phong tràn đầy kinh ngạc nhìn về phía hắc bào thanh niên ở giữa quảng trường. nghĩ tới vào thời khắc cuối cùng cái tên kia lại có thể đến kịp.
      "Khí tức nhìn qua có vẻ rất trầm ổn. Có lẽ cũng có ít bổn . Nhưng cũng chỉ có thế thôi." Nhìn biểu tình của hắc bào thanh niên kia hề có chút động dung khi bị người ta tấp nập vây quanh. Đuôi lông mày của Bạch Sơn hơi nhướng lên. Nhàn nhạt .
      Đối với kẻ tình địch này. Với đôi mắt cực kỳ cao ngạo của . Tiêu Viêm cũng được đánh giá quá cao.
      "Đây là Tiêu Viêm ca ca trong miệng Huân Nhi sao? Rốt cuộc cũng chịu xuất a, bất quá dáng vẻ cũng phải là rất tuấn tú a. biết nàng ấy vì cái gì mà lại nhớ thương đến như vậy." hồng y thiếu nữ. Ánh mắt hứng thú đảo qua người Tiêu Viêm. Bất quá, chỉ lúc sau chợt bĩu môi .
      "Bộ dạng đẹp đẽ có ích lợi gì? Có thể khiến trọng tài vì thế mà cho thêm điểm sao?" Ở bên cạnh. lão nhân râu tóc bạc trắng chợt đảo đôi mắt trắng dã. đôi con ngươi đục ngàu dừng ở người Tiêu Viêm. lát sau. Hơi hơi cau mày. Trong mắt xẹt quá chút kinh ngạc. Nhàn nhạt cười : " tên tiểu tử rất thú vị".
      "Hi vọng đừng có vừa mới lên tràng thua ở trong tay Tiết Băng. Bằng , mặt mũi của Huân Nhi có thể thực bị mất hết a." Hồng y thiếu nữ bàn tay nhàng vuốt ve lọn tóc dài màu hồng rủ xuống. Có chút bộ dạng vui sướng khi người ta gặp tai họa .
      "Hãy chờ xem." Lão nhân cười cười, đem ánh mắt chuyển tới các trọng tài xa phía đài, phát vài tên lão hữu ở nơi đó trong mắt cũng lộ ra chút kinh ngạc, xem ra cũng giống có thể nhìn thấu tên Tiêu Viêm tiểu tử kia hẳn là có ít chỗ kỳ dị a.
      "Ngươi chính là Tiêu Viêm?" quảng trường được vạn chúng chú mục, Tiết Băng sắc mặt lạnh lung, trường thương trong tay chống mạnh xuống sàn nhà cứng rắn, ánh mắt nhìn thẳng về phía hắc bào thanh niên trước mặt, lạnh lùng .
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu.
      "Ngươi xứng với nàng." Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, Tiết Băng khinh thường trực tiếp .
      "Có lẽ như vậy." Nghe vậy, Tiêu Viêm nhất thời có chút bất đắc dĩ, lại là người theo đuổi Huân Nhi, nàng này xem ra ở tại Già Nam học viện đúng là phong sinh thủy khởi(có gió tạo sóng….) a. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      "Già Nam học viện này có vô số người mong chờ ngươi xuất , từ sau hôm nay, phiền toái của ngươi liên miên dứt. Ta chính là người đầu tiên khiêu chiến ngươi, nhưng cũng là là người cuối cùng." Tiết Băng cười lạnh tiếng, chợt vung trường thương lên, mũi thương chỉ thẳng vào Tiêu Viêm: "Ta đánh bại ngươi ngay trước mặt nàng, vĩ đại như vậy, kẻ tầm thường như ngươi, có tư cách sở hữu."
      "Quả nhiên là đám hài tử vớ vẩn thích tranh giành tình cảm" nhìn về phía Tiết Băng vừa thấy mặt hướng mình tuyên chiến, Tiêu Viêm có chút lên lời, thở dài hơi, bàn tay chậm rãi nắm lấy chuôi huyền trọng thước, hơi động thân thước, chỉ xéo xuống. Trọng thước huy động, mang theo cỗ hơi thở cực kỳ áp bách, cùng với thanh xé gió chợt vang lên.
      "Ta cũng rất chán ghét những phiền toái ngừng, cho nên, vì để ngăn chặn những phiền toái này, chỉ có thể để ngươi chịu ủy khuất chút." Trọng thước tạo lên cái bóng lớn mặt đất, Tiêu Viêm ngẩng đầu hướng về phía Tiết Băng khẽ cười .
      "Nga? Muốn lấy ta ra để giết gà dọa khỉ?" Tiết Băng cũng phải là đứa ngốc, nghe được Tiêu Viêm như thế, cũng hiểu được dụng ý của , lập tức lên tầng nộ ý, cười lạnh tiếng, : "Cũng sợ trước bước qua sao."
      "Có thể bắt đầu được chưa." Tiêu Viêm quay đầu thèm nhìn Tiết Băng, ánh mắt hướng về phía bảy tám vị trọng tài tuổi tác khá lớn kia, mỉm cười hỏi.
      "Ân." Thấy Tiêu Viêm nhìn đến, mấy lão già kia liếc mắt nhìn nhau cái, sau đó khẽ gật đầu.
      "Tiểu tử cuồng vọng!"
      Nhìn thấy trọng tài gật đầu, Tiết Băng vẻ mặt lạnh lẽo, bàn tay nắm chặt chuôi trường thương, bàn chân đột nhiên đạp mạnh, trường thương chấn động, tạo thành đạo kình khí bén nhọn, bắn thẳng đến Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm vẫn bất động, đưa mắt nhìn Tiết Băng công tới, trọng thước trong tay hơi lật, theo như lời lúc trước , biết ràng, tại trong Già Nam học viện, có ít người bởi vì Huân Nhi mà trong lòng mang địch ý với , giờ vừa mới đặt chân đến nơi này, nếu muốn ngăn chặn bị người khác ngừng khiêu chiến, vậy biện pháp duy nhất, chính là làm bọn chúng kinh sợ!
      Hơn nữa, cho dù nhắc đến cái lý do chán ghét việc phiền toái liên tục cuồn cuộn dứt tìm đến , Tiêu Viêm cũng nhất thiết trong hôm nay thời điểm vừa mới bước vào Già Nam học viện, phải đoạt được thắng lợi tuyệt đối!
      muốn hướng mọi người chứng minh kiện, đó là, Tiêu Viêm ca ca mà Huân Nhi luôn miệng nhắc tới, có thực lực để đứng ở trước mặt nàng ngăn cản tất cả phong ba.
      muốn cho mọi người biết, người mà Huân Nhi lựa chọn, để cho nàng thất vọng!
      Năm đó chỉ là tên phế vật, cho nên Huân Nhi từng phải đứng trước mặt bảo vệ , nhưng mà giờ, hi vọng chuyện cũ lại tái diễn!
      Cho nên, trận đấu này, muốn giằng co khổ chiến, cần chính là, thắng lợi tuyệt đối!
      Cho nên lúc này cần phải kiêu ngạo, cũng là để cấp cho người con khổ cực chờ đợi hai năm nay phần hồi báo!
      muốn cho nàng biết được, hai năm vừa qua, sống uổng phí!
      Ý niệm trong lòng dâng lên như thủy triều, Tiêu Viêm hít sâu hơi, trọng thước trong tay cắm xuống mặt đất, dùng hai tay chậm rãi xắn tay áo lên.
      Ở trong tình trạng thế công hung mãnh của đối phương sắp giáng đến, lại nhanh chậm sửa sang lại tay áo, nhìn bộ dáng bình tĩnh của Tiêu Viêm, biển người người ở xung quanh quảng trường nhất thời im lặng, đối với biểu của Tiêu Viêm lúc này, bọn họ chỉ có từ ngữ để hình dung: Cuồng vọng!
      Tiết Băng ánh mắt băng hàn nhìn hành động của Tiêu Viêm, tức giận trong lòng càng dâng lên đến đỉnh điểm, theo ý niệm trong đầu điều động, đấu khí trong cơ thể nhất thời ào ạt tiến vào trong trường thương, mũi thương mang theo đạo ánh sáng màu hồng, bàn tay mạnh mẽ nắm chạt cán thương, trường thương mạnh mẽ xuất ra, cơ hồ trong nháy mắt, nó đến trước yết hầu của Tiêu Viêm.
      "A!"
      Nhìn thấy thế công như chớp của Tiết Băng, Đám người Nhược Lâm đạo sư sắc mặt khẽ biến, chỉ có Huân Nhi, vẫn như cũ duy trì yên lặng, trong lòng nàng ràng, Tiêu Viêm tại, còn là cái tên phế vật của Tiêu gia năm đó nữa, ngay cả Nạp Lan Yên Nhiên được Vân Lam tông hết lòng bồi dưỡng, cũng còn thua ở trong tay , chỉ điều này cũng đủ để nhìn ra giờ Tiêu Viêm kia thực cường hãn!
      Dưới vô số những loại ánh mắt tràn ngập các loại cảm xúc chăm chú nhìn vào, thế công của Tiết Băng mang theo thanh thế cường đại, lúc trường thương như tia chớp đến gần yết hầy Tiêu Viêm.
      Ngay tại lúc tất cả mọi người đều nghĩ xuất màn huyết tinh, ngay lúc đầu thương còn cách yết hầu Tiêu Viêm vẻn vẹn đến nửa tấc, đầu thương như bị vật gì cản lại ở , đột nhiên cứng ngắc ngưng lại!
      Vô số ánh mắt di động theo chiều dài của trường thương, từ mũi thương dần dần xuống, cuối cùng dừng lại ở chỗ cán thương. Nơi đó, bàn tay trắng trẻo thon dài, gắt gao nắm lấy cán thương, mà kích hung hãn vô cùng kia của Tiết Băng, thế nhưng lại có thể bị bàn tay kia, mạnh mẽ ngăn cản lại.
      Ở giữa quảng trương, vô số ánh mắt lại tiếp tục theo bàn tay chậm rãi di động, cuối cùng dừng lại ở khuôn mặt bình thản của hắc bào thanh niên kia, nhất thời, toàn trường ồ lên!
      Chậm rãi ngẩng đầu, Tiêu Viêm hướng Tiết Băng vẻ mặt đại biến ở trước mặt, cười , khóe miệng nhấc lên tạo thành độ cong rất , giọng : "Nhất chiêu!"
      Dứt lời, Tiêu Viêm thân hình nhoáng lên, nháy mắt biết thành bóng đen mơ hồ, hữu quyền nắm chặt, kình khí bén nhọn phát ra, nhất thời thanh chói tai vang lên!
      Cảm thụ được kình khí khủng bố đột nhiên đánh tới, đồng tử Tiết Băng đột ngột co rút, khuôn mặt lên tia hoảng sợ!

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #402


      Trước Sau

      Chương 402/1641
      Copyright © 2012-2014 TruyệnYY.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 403: GIẾT GÀ DỌA KHỈ

      Đột nhiên lên trước mắt Tiết Băng là màu đen quyền ảnh mang theo kinh khủng kình khí. Nơi nắm tay qua gian đều là nổi lên chấn động rất kèm theo thanh chói tai giống như tiếng sấm rền vang liên miên dứt.
      Tại kích hung hãn như sấm sét của Tiêu Viêm chỉ thấy ngay cả sàn nhà cứng rắn đều là ngừng phát ra thanh răng rắc. Trong vô số rung động ánh mắt của những người xung quanh thấy rằng từng khe nứt xuất phát từ ngoài bàn chân của Tiêu Viêm lan tỏa ra.
      Tốc độ phát động công kích của Tiêu Viêm nhanh như tia chớp. Nhưng mà Tiết Băng thực cũng phải là loại người chỉ biết dùng miệng lưỡi khoe khang. Mặc dù trong lòng cũng cảm thấy hoảng sợ với đòn công kích của Tiêu Viêm nhưng phản ứng của cũng hề chậm. Tại nắm đấm của Tiêu Viêm đánh gần tới mặt và bị đối phương kiềm chế cũng quên cây trường thương liền lùi về phía sau bước trong nháy mắt rút ra cây trường thương toàn thân phủ màu bạc được chế tạo bằng Tinh Cương.
      Tiết Băng bị đòn kinh khủng của Tiêu Viêm đánh lùi nhưng giờ trong tay có trường thương chiến ý liền dâng cao. hét lên tiếng kèm theo đó đấu khí trong cơ thể ở thời khắc này được vận chuyển tới cực hạn, đấu khí màu đỏ liền từ thân thể phun mạnh ra tạo thành lớp mỏng màu đỏ bao quanh thân thể .
      Vào lúc đấu khí trong cơ thể vận khởi, trường thương trong tay Tiết Băng mũi thương liền chấn động và phát ra mười mấy đạo tàn ảnh. điều chỉnh trường thương ngay lập tức các đạo tàn ảnh này đột nhiên hợp hại hóa thành đạo màu hồng chói mắt đâm tới Tiêu Viêm.
      "Điệp Lãng"
      Tiết Băng khẽ gầm cùng với khí thế hung hãn trường thương liền đâm tới nấm tay của Tiêu Viêm, cùng lúc thân thương chấn động từng đợt màu hồng chấn động nối tiếp nhau phát ra khí tức nóng bỏng như hỏa diễm phát ra.
      Mấy người quảng trường nhìn kỹ thấy đạo chói mắt màu hồng bao phủ ngập trời. Với uy thế như vậy ít người phát ra cá lời bàn tán xôn xao cảm thấy hổ thẹn cho tư cách tham gia thi đấu chọn người giỏi nhất trong viện của mình. Loại này công kích hung hãn sợ rằng có thể vượt qua người mới tiếp nhập cấp bậc Đại Đấu Sư rồi?
      Bị màu đỏ chấn động cấp tốc phóng ra kèm theo kình khí nóng cháy đập vào mặt, Tiêu Viêm sắc mặt vẫn như cũ như vậy bình thản. Hai năm qua, đối thủ cùng khiêu chiến hầu như là các cường giả có thực lực mạnh hơn và thế công còn gấp trăm lần thế này cũng trải qua. Bởi vậy với chỉ thế công bực này mà muốn làm cho lùi bức thể nghi ngờ là người si mộng. Nhưng mà đối với độ nhạy cảm của đối thủ khi chỉ trong thời gian ngắn ngủi có thể thi triển ra toàn lực chống cự cũng làm cho Tiêu Viêm giật mình chút.
      Nắm tay khẽ run mãnh liệt đấu khí bắt đầu khởi động. Cuối cùng nhanh chóng ra tại nắm tay. Ngưng tụ ra tầng màu xanh đấu khí tầng tầng lớp lớp bao trùm nắm tay.
      "Mặc kệ ngươi đâm như thế nào.Cuối cùng cũng chỉ có đường có thể !" Bị tầng tầng lớp lớp màu xanh đấu khí bao trùm nắm tay lực lượng cũng chợt bạo tăng. Tiêu Viêm khóe miệng khẽ nhếch cánh tay phải lập tực di chuyển chút lưu tình tung ra quyền đánh thẳng vào mũi thương của Tiết Băng.
      "Oành"
      "Bát Cực Băng!"
      "Thình thịch!"
      Chỉ thoáng sau khi hai người tiếp xúc. tiếng vang lớn từ giữa sân phát ra. Ầm ầm tiếng. Chỉ thấy ở chỗ nền sân ở vị trí hai người tiếp xúc bị đánh tan thành từng mảnh . Các khe nứt lan tỏa ra trông giống như cái mạng nhện
      "Giết"
      Bụi đất đá từ mặt đất bị hất tung lên. Mà ở quyền và thương va chạm vào nhau tiếng răng rắc của binh khí gãy vang lên từ chỗ giao chiến truyền ra. Ngay sau đó, nhân ảnh từ trong bụi đất đá bắn ra đồng thời máu tươi từ thân thể người đó phun ra xối xả. Thân thể người đó rơi xuống bị văng ra ra hơn mười thước mới chậm rãi đình chỉ.
      Vô số ánh mắt quét tới chỗ bóng người bị đánh ngã. Sau khi nhìn thấy người thua bị đánh bay quảng trường trong nháy mặt lâm vào yên tĩnh.
      Chỗ rìa sân rộng, áo của Tiết Băng bị kình khí va chạm biến thành mảnh toàn thân bao phủ bởi đá vụn và máu ứ đọng, khóe miệng còn lưu lại vết máu trông rất thảm hại. Nhưng mà làm mọi người cảm thấy kinh hãi là hai tay của Tiết Băng cầm hai đoạn gãy của trường thương. Xem miệng chỗ gãy của trường thương ràng cho thấy là bị cường lực trực tiếp đánh gãy.
      Có thể trước gã cửu tinh Đấu Sư chỉ bằng sau khi thi triển huyền giai đấu kỹ có thể dùng mạnh mẽ quyền đánh nát tả tơi trường thương chế tạo từ Tinh Cương. Chiêu thức ấy cho dù là ít Đại Đấu Sư ở đây cũng khó có thể làm được. Song Tiết Băng cũng là người có danh khí trong Già Nam học viện vậy mà lại bị tân sinh mới chân ướt chân ráo tới trực diện đánh bại.
      Chỗ rìa sân rộng, Tiết Băng giãy dụa nghĩ muốn đứng lên nhưng cảm thấy rất khó khăn nhìn trường thương bị gãy chợt cảm thấy lạnh cả người. Từ thực lực bộc lộ ra của Tiêu Viêm thực phải là tầm thường cũng phải tương đương với thực lực của tân sinh nhập học được hai năm.
      Trong quảng trường bụi đất đá chậm rãi rơi xuống hắc bào thanh niên chậm rãi ra y phục thân thể sạch nếp nhăn nào. So với bộ dáng chật vật của Tiết băng nếu phải là kẻ quá cực đoan và ngu xuẩn đều có thể nhận thấy ràng thực lực của Tiêu Viêm vượt xa Tiết Băng.
      Thực lực của Tiết băng là là cửu tinh Đấu Sư. Tiêu Viêm lại có thể thắng được như vậy ít nhất thực lực cũng phải là gã Đại Đấu Sư cường giả.
      Nghĩ tới loại này khả năng, rất đông người khán đài nhất thời vang lên rồi ít thanh . Lại nhìn về phía Tiêu Viêm, trong ánh mắt ràng thêm ít hiểu ý tứ hàm xúc. Như vậy tuổi là Đại Đấu Sư cho dù là tại cả Già Nam học viện cũng có thể tính là người nổi bật!
      "Giỏi, giỏi, rất mạnh mẽ"
      khán đài đám người Tiêu Ngọc khẽ nhếch miệng vẻ mặt kinh ngạc nhìn bóng lưng gầy gộc cao ngất giữa sân. Sau đó nhin được mắt sáng lên thất thanh lẩm bẩm . ai có thể nghĩ Tiết băng vốn là cửu tinh Đấu Sư thi triển cực mạnh chiêu thức mà lại bị quyền đánh bại.
      Nguyên là các nàng còn cùng nhau thảo luận xem Tiêu Viêm đến tột cùng có thể chống đỡ được mấy chiêu. Nhưng thảo luận còn chưa xong xuất loại này kết cục làm cho các nàng trợn mắt há hốc mồm.
      "Người này hai năm tiến bộ thực quá nhanh ?" Tiêu ngọc cười khổ .
      Nhược Lâm đại ở bên cạnh chậm rãi từ trong khiếp sợ phục hồi lại tinh thần. Nhìn bóng lưng thanh niên ở giữa sân tới bây giờ vẫn như cũ vẫn có chút khó mà tin được. Cái này đệ tử xin hoãn học hai năm tại học viện có thể đem người giỏi nhất của huyền giai ban cấp đánh bại. Hơn nữa phương thức đánh bại lại là loại cưỡng hãn nhất và trực tiếp nhất.
      Hồi tưởng lại lúc trước Tiêu Viêm quyền tựa như sấm sét. Nhược Lâm đạo sư tự hỏi, nếu như đổi lại là mình chỉ sợ cũng khó có thể hoàn toàn ngăn cản được. Nhược Lâm đạo sư đột nhiên cười khổ tiếng. Hai năm trước tại Ô Thản Thành tiểu tử kia phải hao hết sức lực mới tiếp được mình hai mươi chiêu. Vậy mà hôm nay lại có thể thi triển ra đòn công kích mà ngay cả chính mình cũng phải suy nghĩ chút mới dám xác định có hay tiếp chiến ...tiến bộ tốc độ là đáng sợ.
      "Khó trách có thể làm cho nữ hài tử Huân Nhi xuất sắc như vậy cũng nhớ mãi quên, người này có tiền đồ a". Nghiêng đầu liếc mắt cái nhìn Huân Nhi mặt mày rạng rỡ, Nhược Lâm đạo sư ở trong lòng lẩm bẩm .
      Khán đài bên kia hắc bào thanh niên họ Bạch song chưởng vòng tại trước ngực, khẽ cau mày nhìn nọ vậy thân hình đứng thẳng tắp sừng sững ở trong quảng trường sau lúc lâu, chậm rãi thở ra hơi, thản nhiên địa cười : " tệ quả nhiên có vài phần bản lãnh ngươi bây giờ mới có tư cách có thể làm cho ta chú ý tới ngươi. Hy vọng ngươi có thể kiên trì mấy vòng nữa . Đến lúc đó nếu có cơ hội bản thân ta muốn chính mình đấu với ngươi "
      " kẻ kình địch a nhưng mà nàng nhất định phải là của ta!" Ánh mắt chuyển hướng tới chỗ Huân Nhi, Bạch Sơn nhìn lãnh đạm thân xanh nhạt quần áo bị chúng nữ vây chung quanh, giống như đóa thanh liên nở rộ, thấp giọng .
      "À quyền thế của tên kia mãnh liệt, dĩ nhiên ngay cả "Điệp Lãng" của Tiết Băng cũng đỡ được. Sợ rằng thực lực của hẳn là tam tinh Đại Đấu Sư ". Hồng y thiếu nữ xinh đẹp vóc người như ma quỷ lộ ra đôi mắt gian xảo nhìn Tiết Băng, khỏi kinh ngạc .
      "Ân, quyền thế thực là rất sắc bén, hơn nữa còn biết được đem năng lượng bộ phận ngưng kết lại làm gia tăng lực công kích cùng lực phòng ngự. Nhưng muốn làm được cần phải nắm được tinh diệu của đấu khí về điểm này cũng có thể so sánh cùng ngươi rồi." Lão nhân bên cạnh, khẽ gật đầu, trong thanh đồng dạng mang theo chút kinh ngạc."
      "Ha ha, bây giờ biết ánh mắt của tiểu tử Huân Nhi như thế nào rồi ? Tiểu tử kia có thể là kẻ thường nhân như vậy. Ta nghĩ coi như là ngươi hoặc là Bạch Sơn chống lại thắng bại vào tay ai sợ rằng cũng thể biết trước a." Lão nhân liếc bóng lưng gầy trong sân, rất có thâm ý .
      "Oh?" Nghe vậy đôi lông mi còn của hồng y thiếu nữ nhất thời nhếch lên cười duyên : "Ta đây cũng muốn tìm cơ hội cùng so sánh, nếu là ta thắng rồi liền bắt Huân Nhi đem tặng cho ta".
      "Ngươi …ngươi cái nha đầu hồ đồ này, nam nhân ưu tú nhiều như vậy thích ngươi, ngươi thích thôi, quấy rối Huân Nhi nhà ta làm gì? Ngươi muốn làm ta mất hết thể diện ngươi mới cam tâm a?" Nghe lời này của hồng y thiếu nữ, lão nhân nhất thời thấp giọng cả giận .
      "Này xú nam nhân có cái gì tốt, nếu phải khoa trương bọn họ ai thèm đến theo đuổi?" Hồng y thiếu nữ bĩu môi, mặt làm bộ quỷ quái cười giảo hoạt, khinh thường .
      Đối với vô pháp vô thiên này, lão nhân tức giận đến giận sôi lên, nhưng lại làm sao được, lập tức đành phải vung ống tay áo, đem ánh mắt tiếp tục hướng tới giữa sân.
      Lúc này trong sân thi đấu, Tiêu Viêm liếc liếc mắt nhìn Tiết Băng ở rìa chỗ sân rộng vô lực tái chiến cái, sau đó mới quay đầu nhìn phía người trọng tài trận đấu, mỉm cười : " biết kết cục thế này có thể tính là ta thắng ?"
      "Ha ha, tất nhiên là có thể rồi". gã hôi bào lão giả ngồi ở chỗ ngồi của trọng tài cười tủm tỉm nhìn Tiêu Viêm gật đầu, trong ánh mắt tràn ngập hiểu ý tứ hàm xúc. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Nghe lên tiếng Tiêu Viêm có chút khom người, sau đó tại vạn người để ý, bàn tay thoáng cái Huyền Trọng Xích cắm ở cách đó xa tự động bay vụt lại. dùng tay cắm Huyền Trọng Xích ở phía sau lưng ngẩng đầu nhìn thanh y thiếu nữ cười dài ở chỗ khán đài, trong lòng nổi lên chút tình cảm ấm áp, mũi chân điểm , thân thể trực tiếp chợt nhảy xuống sân thi đấu, cuối cùng bay tới chỗ hoàng giai nhị ban vị trí.
      "Xin lỗi, ta tới chậm"
      Nhìn trước mặt duyên dáng kiều xinh đẹp, dung nhan tươi tỉnh, hình bóng luôn khắc sâu ở tại sâu trong đáy lòng, Tiêu Viêm bất chấp rất nhiều nóng cháy ánh mắt chung quanh, có chút áy náy ôn nhu .
      Ngẩng khuôn mặt tươi cười, Huân nhi nhìn chằm chằm vào khuôn mặt thanh tú bớt chút ngây ngô non nớt mà thêm ít thành thục cùng kiên nghị. mặt đột nhiên lộ ra cái xinh đẹp tươi cười làm điên đảo chúng sinh, chợt làm ra hành động làm tất cả mọi người ngây ra như phỗng.
      này tại trong học viện cho tới bây giờ cùng bất cứ người nam nhân có cử chỉ vượt quá quan hệ bạn bè bình thường, lúc này hai tay có chút mở ra, sau đó nhào vào ngực của người cùng nàng xa cách hơn hai năm trời giờ mới gặp lại.
      * Điệp Lãng: là tên chiêu thức (có nghĩa là chồng chập các chấn động công kích)

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #403

      Trước Sau
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 404: GẶP GỠ TRONG ĐÊM

      Nhìn thanh y thiếu nữ nhào vào trong lòng Tiêu Viêm, toàn bộ quảng trường đều lâm vào yên tĩnh, mơ hồ trong lúc đó, tựa hồ có vô số thanh cõi lòng tan nát, cùng lúc vang lên.
      Đám người Tiêu Ngọc và Nhược Lam đạo sư ở bên cạnh, cũng thể nào dự đoán được thiếu nữ ngày thường luôn rụt rè, lạnh nhạt như Huân Nhi, lại dám ở trước mặt công chúng là ra hành động lớn mật đến như vậy, vẻ mặt ai nấy đều cực kỳ kinh ngạc, sau lúc lâu, chỉ đành cười khổ tiếng.
      Nhìn Huân Nhi ở trong lòng Tiêu Viêm, rồi lại liếc mắt nhìn khuôn mặt ôn nhu tươi cười làm lòng người ấm áp của Tiêu Viêm, trong lòng Tiêu Ngọc bỗng nhiên nổi lên cỗ cảm giác thoải mái khó hiểu.
      Ở khán đài bên kia, vẻ mặt luôn nhàn nhạt mìm cười của Bạch Sơn, thấy cảnh này rốt cục cũng phải trầm xuống.
      "Huân Nhi này lá gan tại sao tự nhiên lại biến lớn đến như vậy? Là vì tên nam nhân kia sao?" Hồng y thiếu nữ lúc này mày liễu cũng dựng thẳng lên, nếu như có lão nhân ở bên thấy thế liền ngăn lại, chỉ sợ nàng nhịn được mà tiến lên mạnh mẽ đem hai kẻ dính nhau như hồ kia tách ra rồi.
      Cánh tay gắt gao ôm chặt vòng eo tinh tế, Tiêu Viêm cúi đầu hít mái tóc đen thơm ngát của thiếu nữ, nếu như nàng có thể can đảm tại trước công chúng ở đây, làm ra hành động lớn mật tựa như tuyên bố ràng quan hệ của hai người này, thân là nam nhân, hiển nhiên là lựa chọn lùi bước, cho dù những ánh mắt nóng cháy ở xung quanh phóng tới, làm cho có cảm giác như đứng ở bên trong lò lửa vậy.
      "Khụ hai người các ngươi ôm nhau gần phút đồng hồ rồi đó", Nhược Lâm đạo sư ở bên cạnh rốt cuộc cũng chịu được những những ánh mắt nóng cháy ở xung quanh liên tiếp phóng tới, lập tức ho tiếng.
      Nghe được tiếng ho khan của Nhược Lâm đạo sư, Huân Nhi như chim nép vào trong lòng Tiêu Viêm kia, rốt cục cũng hoàn toàn thanh tỉnh lại khỏi kích động và hạnh phúc khi gặp được người trong mộng mà nàng ngày đêm tưởng nhớ, nhất thời, khuôn mặt mang theo nụ cười thanh nhã của nàng lên chút ửng đỏ say đắm lòng người, lập tức vội vàng rời khỏi lòng Tiêu Viêm, sau đó mắc cỡ chạy đến trốn sau lưng Tiêu Ngọc.
      Nhìn thấy Huân Nhi hiếm khi nào mới có thể xuất được bộ dáng của thiếu nữ thẹn thùng, Tiêu Viêm cũng đành cười khẽ tiếng, quay đầu lại đem ánh mắt hướng đến Nhược Lâm đạo sư, mỉm cười :"Hắc hắc, là có lỗi Nhược Lâm đạo sư."
      "Ngươi còn nhớ ta là đạo sư của ngươi?" Nhược Lâm đạo sư liếc mắt cái về phía Tiêu Viêm. Nhàn nhạt .
      Nhìn thấy thái độ của nàng. Tiêu Viêm chỉ còn biết cười khổ tiếng. vốn biết lần này đích xác là chọc cho nữ nhân có tính cách dịu dàng như mặt nước này nổi giận. Bất quá bởi vì đuối lý. Cho nên dám phản bác chỉ biết kiên trì thừa nhận lửa giận cùng những lời phê phán của nàng.
      "Hừ. Đừng tưởng rằng im lặng . Bỏ hẳn năm học. Ngươi cũng thực có bản lĩnh đó. Ngươi có biết năm này bởi vì chuyện của ngươi. Mà ta phải bị học viện phê bình nhiều ít bao nhiêu ?" Nhược Lâm đạo sư bất bình căm hận .
      "Đạo sư đích xác là hỗn tiểu tử Tiêu Viêm này quá phận. Bất quá giờ cũng chạy về rồi, thế lại còn có thể đem Tiết Băng đả bại nữa. Chỉ cần kế tiếp Huân nhi và có thể tiếp tục duy trì thế bất bại trong tuyển bạt đại tái, cũng đủ để ngài thăng cấp thành huyền giai đạo sư rồi. Nếu như ngài cảm thấy như thế vẫn chưa hết giận hãy chờ hoàn thành tuyển bạt đại tái . Sau đó tiếp tục xử phạt cũng muộn a. Dù sao giờ cũng đến học viện rồi. Chả lẽ ngài còn phải sợ chạy trốn sao?" Nhìn Tiêu Viêm bất đắc dĩ cười khổ. Tiêu Ngọc mặc dù trong lòng thầm than thở tiếng xứng đáng. Nhưng những lời từ miệng nàng xuất ra. Lại là những lời thay Tiêu Viêm giải vây.
      Nghe được những lời Tiêu Ngọc . Sắc mặt tức giận của Nhược Lâm đạo sư lúc này mới hòa hoãn đôi chút. Nhìn Tiêu Viêm :"Được. Chờ sau khi tuyển bạt tái kết thúc. Ta tìm ngươi tính sổ sau!"
      Thấy Nhược Lâm đạo sư rốt cục cũng tạm thời buông tha. Tiêu Viêm trong lòng thoải mái. Ngẩng đầu hướng về phía Tiêu Ngọc chuyển đến đạo ánh mắt cảm kích.Bất quá Tiêu Ngọc sau khi thấy thế lại thưởng cho cái xem thường rất lớn. Khẽ hừ tiếng.
      "Hắc, Tiêu Ngọc biểu tỷ, hai năm gặp, tỷ càng ngày càng đẹp a, có hay có người theo đuổi vậy?" cũng thèm nhìn sắc mặt của Tiêu Ngọc, Tiêu Viêm cười tủm tỉm .
      "Ngươi muốn quản ta sao!" Nghe được ngữ khí của Tiêu Viêm cơ hồ sai biệt lắm so với lúc cả hai còn bé, Tiêu Ngọc trong lòng nhất thời nổi lên cỗ cảm giác kỳ dị, đồng thời, đôi chân thon dài mà khêu gợi của nàng, cơ hồ là theo phản xạ có điều kiện mà hơi hơi giơ lên, làm bộ như có ý định đá tới.
      "Tốt lắm, đừng ở chỗ này liếc mắt đưa tình nữa, tuyển bạt tái hôm nay sắp kết thúc, hay theo ta trở về trước , hai ngày sau, có những trận quyết đấu càng thêm kịch liệt, muốn tiến vào nội viện, cũng phải là chuyện dễ dàng đâu." Nhược Lâm đạo sư phất phất tay, cũng thèm để ý đến bởi vì ngữ ý trong lời của nàng, mà Tiêu Ngọc mặt cười mảng đỏ ửng, vội xoay người rời xa quảng trường.
      Sau đó, Tiêu Ngọc hung hăng với loại ánh mắt vui sướng khi người khác gặp họa liếc về phía Tiêu Viêm, rồi lôi kéo Huân nhi bước nhanh theo mình.
      Tiêu Viêm lưng đeo hắc thước lớn ở phía sau cùng của đội ngũ, trước lúc rời khỏi quảng trường, cước bộ của bỗng nhiên dừng lại, sau đó khẽ cau mày quay lại ..., đem ánh mắt nhìn về bên khác của quảng trường, ở nơi đó, vị bạch y thanh niên, sắc mặt trầm mang theo địch ý nhìn về phía .
      "Người kia là ai? Có vẻ khá mạnh" Thu hồi ánh mắt, Tiêu Viêm thoáng trầm ngâm chút, sau đó khẽ lắc đầu, giữa vô số ánh mắt chăm chú nhìn lại, xoay người bước vội đuổi theo đám người Nhược Lâm đạo sư sắp ra khỏi quảng trường.
      đường rời khỏi quảng trường ồn ào, Nhược Lâm đạo sư đem đám thiếu nữ vây quanh Tiêu Viêm tựa như quần tinh ủng nguyệt tách ra, sau đó mang theo Tiêu Viêm, Huân nhi, Tiêu Ngọc ba người, qua mấy con đường , cuối cùng tiến nhập vào khu lầu các thanh nhã hoàn toàn biệt lập. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      Tiến vào phòng ốc, Nhược Lâm đạo sư để cho ba người tùy ý tìm vị trí ngồi xuống, lúc này mới đem ánh mắt hướng về phía Tiêu Viêm, cười : "Tiểu tử kia, thực là nhìn ra, chỉ trong hai năm thời gian này, mà lại có thể tiến bộ nhanh đến như vậy."
      "May mắn mà thôi." Tiêu Viêm nhún vai, cười .
      "Quên , thèm cùng ngươi tranh luận nữa, ngươi giờ vào học viện, hơn nữa ta lại đem tên ngươi báo danh tham dự tuyển bạt tái lần này, cho nên, hai ngày sau, ngươi cùng Huân nhi, phải kiên trì tiến vào năm mươi người đứng đầu, như vậy, chính là có thể đạt được cơ hội tính vào nội viện tu luyện, mà ta, cũng có thể nhờ đó mà từ hoàng giai đạo sư tấn giai lên huyền giai đạo sư." Nhược Lâm đạo sư phất phất tay .
      "Tiến nội viện có nhưng ưu đãi gì?" Tiêu Viêm dựa lưng vào ghế, mười ngón tay đan ở trước mặt, ngẩng đầu hỏi.
      Con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm vào khuôn mặt mỉm cười của thanh niên trẻ tuổi, lúc lâu sau, Nhược Lâm đạo sư bỗng nhiên thở dài hơi, :"Xem ra để cho ngươi nghỉ học hai năm, đối với ngươi mà , đích là tốt nhất, ngươi bây giờ, còn đâu cái dáng vẻ ngây ngô như năm đó ở Ô Thản Thành nữa chứ? Nếu như chỉ liếc mắt nhìn cái, chẳng ai có thể tin được ngươi vẻn vẹn chỉ là thiếu niên mới mười tám tuổi."
      Tiêu Viêm mỉm cười, hai năm này đích xác trải qua rất nhiều việc khiên cho thay đổi rất nhanh, cũng khiến cho tâm lý trầm ổn được bồi dưỡng từ của , lại càng thêm kiên cố, tại hoàn toàn còn chút dáng vẻ trẻ con non nớt trước đây nữa.
      "Già Nam học viện phân ra thành nội ngoại lưỡng viện, ngoại viện chính là chúng ta giờ, các tân sinh từ khắp mọi nơi đại lục đều được tụ tập ở ngoại viện, cho tới khi thực lực của họ đạt tới tình trạng nào đó, có thể đăng ký tham gia tuyển bạt tái diễn ra mỗi năm lần của học viện, mà chỉ cần có thể tiến vào năm mươi người đứng đấu trong lần tuyển bạt tái đó là có thể có được tư cách tiến vào nội viện, nội viện cùng ngoại viện bất đồng, có thể chút khách khí mà , ngoại viện của Già Nam học viện, vẻn vẹn chính là cái địa phương để khảo nghiệm tân sinh, còn trung tâm của Già Nam học viện đích thực chính là ở bên trong nội viện!"
      Nhược Lâm đạo sư thoáng sửa sang lại suy nghĩ chút, sau đó chậm rãi .
      "Ngoại viện của Già Nam học viện có phân ra huyền hoàng hai loại ban học, ban mà ta quản lý chính là hoàng giai, mà Tuyết Băng lúc trước cùng ngươi giao chiến chính là thuộc ban huyền giai, dựa theo tên hai loại ban này là có thể biết, tổng thể thực lực của huyền giai ban, mạnh hơn hoàng giai ban, đương nhiên, cũng phải là tuyệt đối, tỷ như Huân Nhi và ngươi.
      "Ta thấy thực lực của ngươi bây giờ, chỉ sợ ở vào cấp bậc đại đấu sư rồi a?" Nhược Lâm đạo sư bỗng nhiên nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, hỏi.
      Nghe được câu hỏi của Nhược Lâm đạo sư, Tiêu Ngọc ở bên cạnh đem ánh mắt kinh ngạc hướng về phía Tiêu Viêm, nàng bây giờ, bất quá mới có thực lực ngũ tinh đấu sư mà thôi, còn cái tên kia, say khi rời hai năm, khi trở về trở thành đại đấu sư rồi, tốc độ như vậy, liệu có khủng bố quá ?
      "Ừh." Trong lúc Tiêu Ngọc còn kinh ngạc, Tiêu Viêm chỉ khẽ gật đầu.
      "Quả nhiên là tên quái thai, có thể so với nàng Huân Nhi này." Nhược Lâm đạo sư thầm tiếng, rồi tiếp tục :"Về chuyện của nội viện, dựa theo quy củ, ta cũng thể tiết lộ quá nhiều, bất quá nếu nó được gọi là trung tâm đích thực của Già Nam học viện, như vậy cũng đủ là địa phương mà ngoại viện khó có thể so sánh được rồi, cho nên, nếu ngươi có thể vào nội viện, đối với ngươi chỉ có lợi."
      "Được rồi, ta tận tận lực.", Tiêu Viêm cười , đường , được nghe Dược lão qua về cái nội viện kia, giờ có thể có cơ hội tiến vào trong đó, tự nhiên là phản đối.
      "Lấy thực lực của ngươi, ta nghĩ chỉ cần gặp phải Bạch Sơn và cái tiểu nữ kia, việc có mặt trong số năm mươi người đứng đầu, hẳn phải là vấn đề quá lớn." Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu đồng ý, Nhược Lâm đạo sư cũng thở phào nhõm, tiếp.
      "Bạch Sơn? Tiểu nữ? Hình như những cái tên này, hai năm trước ta được nghe đạo sư nhắc qua phải?" Tiêu Viêm trong miệng nhắc lại lần nữa hai cái tên này, cười .
      "Bạch Sơn kia trong hai năm này, chính là người chói sáng nhất trong số các đệ tử ngoại viện của Già Nam học viện, bộ dáng tuấn, thực lực lại mạnh mẽ, biết làm bao nhiêu nữ đệ tử say đắm, ngoài ra, cũng là trong số những người theo đuổi Huân Nhi, cho dù ta có với ngươi, sớm hay muộn cũng tìm tới ngươi." Nhược Lâm đạo sư che miệng cười duyên .
      Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu.
      "Còn về phần tiểu nữ, nàng chính là ngoại tôn của phó viện trưởng, về bối cảnh cũng cần phải bàn, hơn nữa thiên phú tu luyện hề thua kém kẻ biến thái như ngươi lại còn được phó viện trưởng tự tay chỉ đạo, ta nghĩ thực lực của nàng chỉ sợ còn hơn Bạch Sơn bậc, bởi vì nàng có phong cách hành độc lập cùng với dung mạo xinh đẹp, do đó, nàng ở trong học viện, đồng dạng cũng có ít người theo đuổi, bất quá nàng có vẻ có hứng thú quá lớn đối với nam nhâ, khụ, ngược lại đối với nữ nhân lại rất thích, mà lấy khí chất thiên phú của Huân Nhi, hiển nhiên cũng là đối tượng khiến nàng thèm dãi, xuất của ngươi, chắc hẳn cũng khiến cho nàng đối với ngươi ôm địch ý." Ho tiếng, Nhược Lâm đạo sư hai má ửng đỏ .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm sắc mặt nhất thời trở nên cổ quái, nghiêng đầu nhìn thoáng qua Huân Nhi cũng đồng dạng mang vẻ mặt bất đắc dĩ, dở khóc dở cười :"Nam nữ thông sát?"
      Huân Nhi bắt chước bộ dáng của Tiêu Viêm, xua tay, tỏ vẻ việc này nàng cũng có biện pháp, hai năm này, nàng cũng dùng đủ mọi loại biện pháp, thậm chí, vì chờ Tiêu Viêm, nàng bỏ qua lần nội viện tuyển bạt tái.
      "Ài đối thủ ở khắp mọi nơi a.", Tiêu Viêm khẽ thở dài hơi, ngẩng đầu hướng về phía Nhược Lâm đạo sư cười :"Bất quá vì để Nhược Lâm đạo sư có thể tấn giai, ta tận lực tiến vào năm mươi người đứng đầu."
      "Thế tốt, ngươi hôm nay hãy cứ ở nơi này nghỉ ngơi trước , chỗ này là của ta, ngày thường Huân Nhi cùng Ngọc Nhi cũng là ở chỗ này, bắt đầu từ ngày mai, các cường giả trong kỳ tuyển bạt tái này toàn bộ hội diện , đến lúc đó, ngươi cũng nên tìm hiểu chút thực lực của những đối thủ này." Nhược Lâm đạo sư đứng dậy, vung tay phân phó .
      Tiêu Viêm mỉm cười gật đầu.
      Trong căn phòng yên lặng chật kín các giá sách, bảy tám lão nhân ngồi ghế trước bàn trong, trong đó, lão nhân lúc trước cùng hồng y thiếu nữ truyện ở quảng trường, cũng có mặt ở trong này, theo hơi thở mà từng người trong bọn họ bộc lộ là có thể nhìn ra, thực lực và địa vị của bọn họ chỉ sợ hề thấp, dù sao, lão nhân tầm thường, cũng có tư cách được ngồi ở trong phòng họp để đưa ra quyết sách cho các vụ lớn trong học viện này.
      Lúc này, lão nhân được hông y thiếu nữ gọi là phó viện trưởng, cầm trong tay phần tư liệu chậm rãi mở ra, ánh mắt đảo qua mội vòng những người xung quanh, rồi nhàn nhạt cười :"Chậc chậc, Tiêu Viêm này quả nhiên đơn giản a, lấy sức lực người chống lại Vân Lam Tông của Gia Mã đế quốc, hơn nữa ngay tại Vân Lam Tông đánh chết gã đấu vương cường giả, cuối cùng còn thuận lợi đào thoát từ tay của vị đấu tông cường giả, chiến tích như vậy, cho dù là những người tài năng ở trong nội viện, muốn làm được điều đó, chỉ sợ cũng có vài phần khó khăn a."
      "Nga?" Nghe được những lời từ trong miệng lão nhân đó ra, vài lão giả khô héo ở xung quanh khuôn mặt già nua cũng lên chút kinh ngạc.
      "Đây là tin tức tình bào về Tiêu Viêm, các ngươi hãy tự mình xem a."
      Phó viện trưởng vẩy tay bắn ra, phần tư liệu trước mặt tự động bay về phía các lão nhân ở phía dưới, ngón tay lại nhàng gõ ở mặt bàn, lúc lâu sau, mới nghe thấy thanh do các lão nhân sau khi xem xong phần tài liệu sợ hãi kêu lên, mỉm cười :"Tiềm lực giá trị rất lớn, bất quá cùng Vân Lam Tông có quan hệ rất xấu, cơ bản là khó có thể điều tiết
      "Tiềm lực đích xác rất mạnh, hảo hảo bồi dưỡng, chỉ sợ lại là gã cường giả đỉnh phong." hôi bào lão giả, giọng :"Về phần Vân Lam Tông, cần quá mức để ý, chỉ là gã đấu tông, còn chưa đủ đảm lượng để đối đầu với Già Nam học viện chúng ta."
      " Sau lưng Vân Lam Tông thực sư có thế lực nào sao." Phó viện trưởng hơi hơi nhíu mày, vừa mới ra được nửa, lại chợt im lặng, khuôn mặt hơi biến đổi, cuối cùng cũng đem ít tình cực kỳ bí ra, phất phất tay, :"Trước tiên hãy thầm quan sát Tiêu Viêm chút, nếu có giá trị để bồi dưỡng, chúng ta thực có thể thử lần."
      "Ân nghe vậy, mấy lão giả khác cũng có gì dị nghị gật đầu, nhìn thấy phó viện trưởng chìm vào trầm mặc, bọn họ liếc mắt nhìn nhau cái, thân hình nhoáng lên, chợt quỷ dị biến mất ở ghế.
      Đêm dài an tĩnh, ánh trăng nhàn nhạt dần dần lên ở phía chân trời, tòa lầu các độc lập kia, ở dưới ánh trăng, có vẻ hết sức u tĩnh.
      Trong đêm đen thanh vắng, đạo bóng trắng như thiểm điện bỗng nhiên ra, mũi chân điểm lên nhánh cây, thân thể phiêu dật bay đến bãi loạn thạch cách tòa lầu các xa, ánh mắt bình thản, bắn thẳng đến phòng nào đó ở trong tòa lầu các, ngân sắc đấu khí nhàn nhạt , như như từ trong cơ thể tản ra.
      "Hưu
      Chỉ trong chốc lát khi đấu khí trong cở thể bóng trắng ra, ở trong lầu các, đạo bóng đen như tia chớp bắn ra, cuối cùng lộn vài cái, vững vàng hạ xuống cự thạch cách bóng trắng xa, chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt nhàn nhạt lướt qua bạch y nam tử tuấn trước mặt.
      Hai đạo ánh mắt chạm nhau trong đêm đen, chút dấu hiệu nào báo trước, bắn ra nhưng tia lửa.
      "Rời xa nàng ." Thanh của nam tử áo trắng, bình thản mà mờ ảo chậm rãi truyền ra.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười khẽ, hơi hơi ngẩng đầu, khuôn mặt thanh tú của , ở dưới ánh trăng chiếu rọi, có vẻ hết sức kiêu ngạo.
      "Bằng vào ngươi?"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 405: LẦN ĐẦU GIAO PHONG

      Lời nhàn nhạt, trong bóng đêm vang vọng mãi tan.
      Bạch y nam tử ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm thanh niên có vẻ mặt kiêu ngạo kia, thèm lời, hai tay hơi xoắn lại, ngân sắc đấu khí nhàn nhạt nổi lên từ giữa lòng bàn tay, hơn nữa, từ tâm chưởng còn mơ hồ phát ra tiếng sấm trầm thấp rền vang.
      "Lôi thuộc tính đấu khí?" Nghe được tiếng sấm rền vang trong ngân sắc đấu khí của bạch y thanh niên, trong mắt Tiêu Viêm lên chút kinh ngạc, nghĩ tới tên kia, cư nhiên lại giống như nhị ca Tiêu Lệ của đều có được đấu khí lôi thuộc tính hiếm thấy.
      Bàn tay khẽ động, đấu khí màu xanh nhạt cũng từ trong lòng bàn tay mạnh mẽ xuất ra, Tiêu Viêm sắc mặt vẫn bình thản chăm chú nhìn vào bạch y nam tử mà ban ngày từng gặp qua, chút sợ hãi trước đấu khí lôi thuộc tính của .
      "Kẻ yếu, có tư cách có được nàng!" Bạch y nam tử lạnh nhạt liếc mắt về phía Tiêu Viêm cứng cỏi chịu lùi bước, cười lạnh tiếng, mũi chân đọt nhiên điểm loạn thạch, thân hình đột nhiên hóa thành đạo ngân quang mơ hồ, xoẹt qua màn đêm, nhanh như tia chớp bắn về phía Tiêu Viêm.
      Trong bóng tối, bởi vì thế công sắc bén của bạch y nam tử, mà từ hư bỗng mơ hồ vang lên tiếng sấm vang rền.
      Ngân quang trong màn đêm tối đen cấp tốc phóng đại, nhưng Tiêu Viêm sắc mặt vẫn bình thản như cũ, bàn tay chậm rãi nắm chặt, đấu khí màu xanh nhạt bao bọc nắm tay chậm rãi lưu động, tựa như con rắn uốn lượn.
      "Bạch Sơn, ngươi muốn làm gì?!" Ngân quang lóe lên trong đêm tối, nhưng ngay lúc Tiêu Viêm chuẩn bị chút khách khí tiến hành phản kích, đạo thanh mang theo đôi chút tức giận đột ngột vang lên, bỗng nhiên phá tan yên tĩnh của đêm tối.
      Ngay sau đó, đạo kim quang bạo xuất, cuối cùng ngay ở giữa trung, ngăn chặn đạo ngân quang dũng mãnh tiến tới, hai loại năng lượng đột nhiên va chạm, tạo thành những cơn gió lốc năng lượng kịch liệt, đem những mảnh đá vụn ở mặt đất xung quanh thổi bay.
      Lúc chứng kiến được điều đó, Tiêu Viêm chỉ còn biết bất đắc dĩ lắc đầu, bàn tay nắm chặt chậm rãi thả lòng, ngẩng đầu nhìn bạch y nam tử sau khi bị đạo kim quang ngăn lại, liền lắc mình lui lại dừng ở chỗ nhánh cây.
      Thiếu nữ trường bào đạm thanh sắc. Nhanh chóng từ lầu xuống. Trong nháy mắt xuất ở bên cạnh Tiêu Viêm. Mày liễu nhíu lại. Bạch y nam tử nhánh cây khuôn mặt cười dần dần bởi vì giận dữ mà tái .
      " có gì. Ta chỉ là muốn cùng Tiêu Viêm học đệ luận bàn chút mà thôi." Từ lúc thanh y thiếu nữ xuất . Ánh mắt của bạch y nam tử chung quy vẫn dừng tại người nàng. Lạnh lùng liếc liếc cái về phía Tiêu Viêm ở bên cạnh rồi nhàn nhạt cười : "Huân Nhi ngươi làm gì phải vội vã như vậy? Với bản lĩnh của Tiêu Viêm học đệ. Nếu như ngay cả kích tùy ý của ta mà cũng ngăn được, làm sao có thể có tư cách tham gia nội viện tuyển bạt tái chứ?"
      "Bạch Sơn học trưởng. Ta tôn trọng ngươi là học trưởng. Nên vừa rồi đối với ngươi vẫn còn chút khách khí. Bất quá nếu như ngươi vẫn muốn tiếp tục gây như vậy. Vậy cũng đừng trách ta có nể mặt ngươi." Huân Nhi tâm tình chậm rãi ổn định lại, nhưng thanh vẫn mang theo chút tức giận .
      Nghe vậy. Sắc mặt bình thản của Bạch Sơn cũng hơi biến đổi. Từ khi quen biết Huân Nhi đến nay. Tuy rằng quang hệ giữa hai bên thể là quá mức thân thiết. Nhưng có thể dựa theo suy nghĩ của . quan hệ của hai người ít nhất cũng có thể coi như là bằng hữu. Vậy mà bây giờ lại nghe được Huân Nhi dùng ngữ khí như vậy chuyện với . Ngay lập tức, cho dù tâm tư có thâm trầm đến như thế nào, cũng thể đè nén được nội tâm dâng lên cỗ cảm giác cực kỳ tức giận.
      "Nếu như ngươi là nam nhân. Vậy còn muốn đứng ở phía sau nữ nhân đến bao giờ." Chậm rãi hít sâu hơi đem tức giận trào dâng trong lòng đè nén. Bạch Sơn lạnh lùng quét mắt nhìn về phía Tiêu Viêm. Cười lạnh rồi khinh thường .
      "Bạch Sơn! Ngươi đừng có quá đáng!" Huân Nhi khuôn mặt hơi trầm xuống. Bàn tay mềm mại nhoáng lên. Kim sắc năng lượng, cấp tốc ngưng tụ ở trong lòng bàn tay. Tên Bạch Sơn kia năm lần bảy lượt hướng Tiêu Viêm khiêu khích. động chạm tới những cảm xúc dấu sâu trong cõi lòng của nàng.
      "Tiểu ny tử, đừng có đần mặt ra như thế, việc này, hãy để cho nam nhân chúng ta tự giải quyết ." bàn tay bỗng vươn ra, nắm lấy cổ tay của Huân Nhi, nàng quay lại, lại thấy khuôn mặt Tiêu Viêm mang theo nụ cười nhàn nhạt, với hiểu biết của nàng đối với Tiêu Viêm, khi quyết định nàng muốn ngăn cản cũng được, chỉ còn biết gật đầu, từng bước lui lại phía sau.
      "Ngươi muốn đánh?" Tiêu Viêm từng bước tiến lên phía trước, xoay xoay cổ, ngước lên nhìn Bạch Sơn nhánh cây, cười khẽ hỏi.
      "Nếu như ngươi muốn, ta cũng có ý kiến." Bạch Sơn khoát tay, ngữ khí lạnh lùng .
      Vừa nhìn thấy Huân Nhi bình thường vẫn luôn duy trì khoảng cách với mình, thế nhưng đối với Tiêu Viêm lại ngoan ngoãn nghe lời, cho dù bình thường là người trầm ổn, cũng nhịn được trong lòng dâng lên trận tà hỏa. Với bộ dáng, thực lực, thiên phú tu luyện của , chả lẽ thể so sánh được với cái tên Tiêu Viêm đứng ở trước mặt này sao? Vì cái gì mà nàng vẫn luôn hờ hững với ?
      "Ta có ý kiến!"
      tiếng quát lạnh bỗng dưng từ lầu truyền ra, thân ảnh của Nhược Lâm chợt hiên ra, mang theo vẻ mặt khó coi nhìn về phía Bạch Sơn, trầm giọng :"Bạch Sơn đồng học, ngươi làm như vậy, chính là vi phạm quy củ của học viện, nếu như ngươi thực muốn khiêu chiến, hãy chờ đến lúc thượng đài trong tuyển bạt tái mà ganh đua cao thấp, nửa đêm nửa hôm tiềm hành đến đây gây , hành động đó chỉ là muốn gây , mà còn là hành vi của kẻ chỉ biết suy nghĩ cách thiển cận."
      Nhìn thấy ngay cả Nhược Lâm đạo sư cũng bị kinh động mà xuất , Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hiểu rằng buổi tối hôm nay chỉ sợ là muốn đánh cũng được, liền đem đấu khí thu hồi vào trong cơ thể, rồi kéo tay Huân Nhi, xoay người chậm rãi về phía lầu các.
      "Tiêu Viêm, hy vọng ngươi bị đào thải ở trong tuyển bạt đại tái lần này, kẻ yếu, có quyền lợi đạt được bất cứ điều gì, đến lúc đó, cũng hy vọng ngươi đứng có tiếp tục trốn tránh ở đằng sau nữ nhân nữa, nam nhân mà Huân Nhi lựa chọn, phải là cái loại chuyên núp váy đàn bà chứ?"
      Nhìn bóng dáng hai người Tiêu Viêm rời , Bạch Sơn nhàn nhạt .
      "Hưu!"
      tiếng xé gió chợt vang lên, đạo kình khí xoẹt qua trong màn đêm, hung hăng hung hăng hướng khuôn mặt của Bạch Sơn đánh tới.
      Nhận thấy được luồng kình khí hướng xé gió mà tới, đôi mắt Bạch Sơn lóe lên hàn quang, bàn tay phất , bắn ra luồng ngân quang, cuối cùng va chạm với luồng kình phong xé gió mà tới kia, đem vật trong đó chấn thành đoàn bột phấn, định nhãn nhìn lại, nguyên lai vật xé gió mà đến kia, lại chỉ là khối đá vụn.
      " cần thiết phải lắm mồm lắm miệng giống nữ nhân như vậy, ngươi chính là Bạch Sơn phải ? Xem ra kẻ được gọi là nhân vật phong vân, cũng chỉ có vậy, chỉ là kẻ chuyên tranh giành tình cảm ma thôi, nhưng tại ngươi cũng cần phải sử dụng miệng lưỡi đâm chọc người khác như vậy đâu, hẹn gặp lại tại tuyển bạt tái a." giọng nhàn nhạt lạnh lùng của Tiêu Viêm, chậm rãi vang lên.
      "Nếu như là ngươi bại, nàng?" Bạch Sơn cười lạnh.
      "Ngươi có đúng là Bạch Sơn , sao lại có thể ngu ngốc đến vậy?" Tiêu Viêm sắp vào đến cửa cước bộ bỗng nhiên dừng lại chút, quay đầu lại, ánh mắt mang theo tia thương hại nhìn thoáng qua sắc mặt xanh mét của Bạch Sơn, sau đó lắc lắc đầu, vừa cười vừa kéo Huân Nhi vào trong lầu.
      "Ài, ngươi hãy về ." Nhược Lâm đạo sư nghiêm mặt nhìn khuôn mặt xanh mét của Bạch Sơn, nhịn được hít sâu hơi, tên này bình thường là người cực kỳ trầm ổn, tại sao hôm nay ở trước mặt Tiêu Viêm, lại có thể trở lên bốc đồng như vậy? Xem ra ý niệm trong đầu của đối với Huân Nhi đúng là rất sâu đậm a, nếu , cũng làm ra cái loại hành động rối loạn đến như vậy.
      xong lời này, Nhược Lâm đạo sư cũng xoay người tiến vào trong lầu, trường giờ chỉ còn Bạch Sơn lưu lại, sắc mặt lúc trắng lúc xanh đứng ở nhánh cây, hứng chịu những cơn gió lạnh của nửa đêm thổi qua.
      Đứng ở đó lúc, Bạch Sơn hít sâu ngụm khí lạnh lẽo, bàn tay chậm rãi nắm chặt, lẩm bẩm :" nghĩ tới vì nàng, có thể làm cho mình loạn động thành cái bộ dáng này a, cho nên nàng nhất định phải là của ta a, cái tên Tiêu Viêm kia ta ở trong tuyển bạt tái đánh bại , đến lúc đó nữ nhân mà Bạch Sơn ta nhìn trúng có thể chạy trốn được sao? Hơn nữa, nàng vĩ đại đến như vậy, cái tên Tiêu Viêm kia, có tư cách gì để xứng với nàng chứ?"
      xong, sắc mặt Bạch Sơn lúc này mới dần dần bình ổn lại, lạnh lùng liếc mắt cái về phía lầu các, mũi chân chợt điểm lên nhánh cây, thân thể nhàng bay xuống, chỉ sau vài lần chớp động, biến mất trong bóng tối của màn đêm.
      Bên cửa sổ lầu, Tiêu Viêm nhìn theo bóng trắng dần dần rời xa kia, đôi mắt híp lại, lóe lên luồng lãnh ý rồi biến mất, xoay người lại nhìn Huân Nhi ở phía sau, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, :"Tiểu Ny tử, hai năm qua ngươi có khỏe ?"
      "Ân." Bàn tay mềm mại của Huân Nhi nắm bàn tay của Tiêu Viêm, nàng ôn nhu gật đầu.
      Đưa Huân Nhi ngồi xuống trước cửa, Tiêu Viêm ngửa đầu ngắm nhìn những ngôi sao bầu trời, rồi bỗng nhiên cười khẽ :"Muốn biết những chuyện ta trải qua trong hai năm vừa rồi sao?"
      "Ân." Huân Nhi lại ôn nhu gật đầu, làm cho bàn tay của Tiêu Viêm được nàng nắm lại, bỗng cảm thụ được cổ ấm áp nhàn nhạt.
      Tiêu Viêm tay chậm rãi vuốt ve mái tóc đen tuyền dài đến tận thắt lưng của Huân Nhi, thoáng yên lặng chút, rồi mới đem những tình phát sinh, từ lúc rời khỏi Ô Thản Thành, nhất nhất ra, đương nhiên, số chuyện tình cần tuyệt đối giữ bí mật như dị hỏa và việc liên quan với ít nữ tử khác, cũng lựa chọn hàm hồ mà bỏ qua.
      Rời khỏi Ô Thản Thành, sau đó tiến vào Ma Thú sơn mạch, xông vào sa mạc, đại náo Mặc gia, tiến vào đế đô, Luyện dược sư đại hội đem tài năng trấn áp quần hùng, lên Vân Lam Tông, đả bại Nạp Lan Yên Nhiên, lấy sức lực người chống lại toàn bộ Vân Lam Tông, đánh chết đấu vương cường giả, cuối cùng chạy trốn từ tay của đấu tông cường giả từng kiện kể đều là hồi kinh tâm động phách, mỗi kiện đều làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào, mặc dù Tiêu Viêm dùng giọng khàn khàn bình thản kể ra, nhưng mà lời của tuy rằng bình thản, vẫn có thể cảm nhận được đủ loại hiểm cảnh ở trong đó, vẫn có thể khiến cho người nghe có loại cảm giác nội tâm bỗng nhiên thắt lại.
      Bên cửa sổ, ánh trăng nhàn nhạt chậm rãi chiếu vào, chiếu rọi người đôi nam nữ, như vì bọn họ mà phủ thêm tầng ngân sa mỏng manh.
      Sau khi Tiêu Viêm kể xong hồi lâu, Huân Nhi vẫn lâm vào trầm tư, đầu nàng nhàng dựa vào vai Tiêu Viêm, cho dù đại bộ phận chuyện tình của Tiêu Viêm nàng sớm được biết từ trước, nhưng hôm nay được nghe Tiêu Viêm kể lại, nội tâm của nàng vẫn xuất loại cảm giác đầy kích động, hai năm vừa qua, thực cũng rất khổ cực a.
      "Tiêu Viêm ca ca, chờ khi ngươi trở lại Gia Mã đế quốc, ta tin tưởng, Vân Lam Tông thể tiếp tục ngăn cản bước tiến của ngươi nữa." lúc lâu sau, Huân Nhi mới mỉm cười ôn nhu .
      Tiêu Viêm chỉ cười cách ảm đạm, rồi tiếp tục ngẩn đầu lên ngắm nhìn những vì sao bầu trời. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Ở vách tường phía sau cách hai người xa, Nhược Lâm đạo sư dựa lưng vào vách tường, bộ ngực đầy đặn chậm rãi phập phồng, vẻ mặt rung động.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 406: KHÓ BỀ PHÂN BIỆT

      " nghĩ tới Vân Lam Tông vẫn còn tên Vân Sơn còn sống ngoài dự liệu của ta a." Sắc mặt của Tiêu Viêm theo những lời trong miệng nhàn nhạt mà biến hóa, hồi lâu sau, Huân Nhi mày liễu nhíu lại, trong con ngươi như thu thủy của nàng, xẹt qua chút lãnh ý, giọng .
      "Đích thực là phiền toái."
      Tiêu Viêm cũng đành khẽ thở dài hơi, nếu phải là tại vì có Vân Sơn tồn tại, Vân Lam Tông cơ bản là có khả năng đem đuổi giết suốt đường từ lúc rời khỏi Vân Lam Tông đến lúc rời khỏi Gia Mã đế quốc.
      Tiêu Viêm khóe mắt hơi liếc cái về phía góc tường hắc ám ở phía sau, nghe được ở nơi đó truyền ra tiếng bước chân rất dần dần rời , lúc này mới quay đầu nhìn Huân Nhi, sắc mặt ngưng trọng : "Huân Nhi, có chuyện, ta cần ngươi cho ta, bởi vì chuyện này phi thường trọng yếu!"
      "Nga?" Nghe vậy, Huân Nhi ngẩn ra, nhìn thấy vẻ mặt ngưng trọng của Tiêu Viêm, lập tức khẽ gật đầu, : "Tiêu Viêm ca ca muốn biết chuyện gì, nếu là chuyện Huân Nhi cũng biết, tự nhiên dám giấu diếm."
      "Sau lần đầu tiên thuận lợi rời khỏi Vân Lam Tông, ta lo lắng Vân Lam Tông đem lửa giận trút xuống Tiêu gia, mà , cũng đích xác là như thế, khi ta trở lại Ô Thản Thành, Tiêu gia bị vị đại trưởng lão kia của Vân Lam Tông trả thù." Thanh của Tiêu Viêm, lúc này hơi có chút lãnh.
      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Huân Nhi sắc mặt biến đổi, đôi mày liễu dựng thẳng, trong con ngươi tràn ngập tức giận: "Vân Lam Tông này khỏi có điểm quá to gan a? Gia tộc có bị tổn thất nghiêm trọng ?
      "Có chút tổn thất, nhưng cũng tính là thực nghiêm trọng, bất quá, phụ thân của ta lại bị ba vị trưởng lão của Vân Lam Tông đuổi giết ra khỏi Ô Thản Thành, từ đó trở tung tích." Thanh của Tiêu Viêm tuy rằng cực kỳ bình thản nhưng hai bàn tay run rẩy làm bại lộ nội tâm kịch liệt tức giận của .
      " tung tích?" Huân Nhi đầu tiên sửng sốt, sau đó sắc mặt cũng dần dần trở nên trầm, nàng phi thường ràng địa vị của Tiêu Chiến ở trong lòng Tiêu Viêm, bởi vậy, nàng cuối cùng cũng giật mình hiểu ra, vì lý do gì mà Tiêu Viêm sau khi thuận lợi ly khai Vân Lam Tông, thế nhưng sau đó lại còn có thể lần nữa mạo hiểm xông lên Vân Lam Tông. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      "Tiêu Chiến thúc thúc hẳn là bị Vân Lam Tông giữ trong tay a?" Huân Nhi trầm ngâm .
      " có." Tiêu Viêm nhìn thẳng về phía Huân Nhi. Lắc đầu. Thấp giọng :
      "Đại trưởng lão của Vân Lam Tông đuổi giết phụ thân ta, bị ta giết chết. Nhưng . Khi đường đuổi theo phụ thân, phụ thân đột nhiêu quỷ dị tiêu thất."
      "Tiêu thất?"
      "Đúng vậy. Chính là ở ngay dưới mí mắt của Đại trưởng lão Vân Lam Tông đột ngột tiêu thất." Tiêu Viêm ánh mắt gắt gao chăm chú nhìn vào khuôn mặt của Huân Nhi, chậm rãi : "Theo dự đoán của ta. Phụ thân chỉ sợ phải là tự dưng tiêu thất. Mà là bị thần bí cường giả bắt !"
      "Thần bí cường giả?" Nghe vậy. Huân Nhi đôi mày liễu càng thêm nhiếu chặt. Ngẩng đầu nhìn Tiêu Viêm, : "Vậy Tiêu Viêm ca ca muốn hỏi Huân Nhi cái gì?"
      "Huân Nhi ta biết. Ngươi phải là người của Tiêu gia. Ta cũng biết thế lực sau lưng ngươi đến tột cùng có liên quan gì với Tiêu gia. Ta chỉ biết là bối cảnh của ngươi cũng cực kỳ khổng lồ. Cho nên ta đoán. Việc phụ thân biến mất. Có lẽ có chút quan hệ với thế lực ở sau lưng ngươi. Ta tin tưởng ngươi. Chuyện này cùng ngươi có quan hệ gì. Ta chỉ muốn biết chút tung tích của phụ thân, muốn biết xem liệu người có được an toàn hay . Nếu , cuộc sống hàng ngày của ta khó có thể yên bình." Tiêu Viêm cầm bàn tay nhắn của Huân Nhi. Trầm giọng .
      Những lời của Tiêu Viêm. Làm cho khuôn mặt của Huân Nhi hơi chút biến đổi. lúc lâu sau. Nàng mới lắc lắc đầu. Cực kỳ bình tĩnh : " phải. Nhất định phải là bọn họ động tay động chân. Bọn họ cùng Tiêu gia lúc trước có quy định. Cho nên tuyệt đối làm ra cái cử chỉ mạnh mẽ bắt người như vậy! Lực ước thúc của loại quy định này. hề đơn giản như ngươi tưởng tượng đâu. Cho nên, cho dù trong bọn họ có người đưa ra ý kiến muốn làm như vậy. Cũng bị phản đối kịch liệt. Còn nữa, nếu có thể thần biết quỷ hay ở trước mặt gã đấu vương cường giả đem Tiêu Chiến bắt . Thực lực của người ra tay ít nhất cũng phải ở vào cấp bậc đấu hoàng. Nhưng trong đoạn thời gian này. Ta lại hề nhận được tin tức liên quan nào."
      " phải? Tiêu gia ngoại trừ ta ra, chưa từng có ai có khả năng tiếp xúc với cường giả cấp bậc đấu hoàng, những cường giả khác tự dưng mạc danh kỳ diệu bắt phụ thân ta có tác dụng gì? Chỉ có thế lực sau lưng ngươi, mới có ít liên hệ với Tiêu gia mà ta biết, đồng thời, bọn họ cũng có đủ thực lực để thực hành động này!" Suy đoán trong lòng bị Huân Nhi phủ định, Tiêu Viêm nắm chặt bàn tay của Huân Nhi trong giây lát dùng sức rất nhiều, thanh cũng lộ ra chút giận dữ.
      "Tiêu Viêm ca ca, Huân Nhi thực có lừa ngươi, thế lực sau lưng ta đích xác cùng Tiêu gia có liên hệ, duyên cớ trong đó, lúc này muốn cũng thể được, ngược lại nếu bây giờ mà biết đối với ngươi cũng tốt, bất quá về việc Tiêu Chiến thúc thúc, ta dám khẳng định với ngươi, phải là do bọn gây nên!" Nhìn thấy khuôn mặt Tiêu Viêm thoáng giận dữ, sắc mặt nguyên bản bình tĩnh của Huân Nhi nhất thời tan rã, nhịn được có chút ủy khuất .
      Nhìn khuôn mặt ủy khuất của Huân Nhi, Tiêu Viêm cũng dần dần hồi phục ít thanh tỉnh, đôi tay dùng sức nắm chặt, cũng dần dần thả lỏng, lẩm bẩm : "Xem ra trong Tiêu gia, còn có ít bí mật mà ta biết a, được rồi, ngươi muốn , ta cũng miễn cưỡng ngươi, nếu thực đúng như lời ngươi , thực phải là do thế lực đứng sau lưng ngươi gây lên, vậy chỉ sợ Vân Lam Tông có điểm quỷ dị, có vẻ đơn giản như ta nghĩ."
      "Tốt lắm, ngươi hãy trước nghỉ ngơi a, ngày mai còn phải tham dự tuyển bạt tái, về chuyện của phụ thân, trước mắt tạm thời bỏ qua bên, tuy rằng giờ thể ràng tình trạng của , nhưng ít nhất tính mạng của cũng bị nguy hiểm, ài, ta phải mau chóng đề thăng thực lực a, nếu , cho dù sau này có biết được tung tích của phụ thân, chỉ sợ cũng có thực lực mà đem phụ thân đoạt lại." Tiêu Viêm quay đầu nhìn Huân Nhi cười cười, vỗ vỗ đầu nàng, an ủi.
      "Ta hỗ trợ ngươi điều tra việc này, nếu có manh mối, ta lập tức báo cho ngươi biết."
      Huân Nhi gật đầu, bàn tay mềm mại bỗng nhiên nắm chặt, đôi mắt sáng ngời nhìn Tiêu Viêm, có chút yên tâm : "Tiêu Viêm ca ca, ngươi trách Huân Nhi vì chịu cho ngươi biết thế lực sau lưng ta cùng Tiêu gia có quan hệ gì chứ?"
      "Ngươi hại ta sao?" Tiêu Viêm cười cười, xoa đầu Huân Nhi, hỏi ngược lại
      Trong lòng nao nao, khuôn mặt Huân Nhi lên vẻ tươi cười, khẽ lắc đầu, giọng : " "
      "Cho nên, ta tin tưởng ngươi, cũng muộn rồi, hãy nghỉ ngơi sớm chút a." Tiêu Viêm vươn tay, đem thân thể mềm mại xương của Huân Nhi ôm vào trong lòng lúc, sau đó chợt buông ra, hướng nàng phất tay, sau đó xoay người hướng phòng mình bước .
      "Ân." Nhìn theo bóng dáng Tiêu Viêm biến mất ở cửa phòng, Huân Nhi khẽ gật đầu, thoáng trầm ngâm lúc, xoay người bước nhanh về phía gian phòng của mình, sau khi đem cửa phòng đóng kín, cánh tay khẽ vung lên, luồng kim quang bắn về góc của căn phòng, nhất thời đạo bóng ma u ra sau đó vặn vẹo hóa thành bóng người tối đen, quỳ gối hướng về phía Huân Nhi.
      "Ngày mai bảo Lăng Sư đến ngọn núi ở phía sau học viện, mặt khác, phái người tìm hiểu chút trong đoạn thời gian vừa qua, trong Gia Mã đế quốc có tung tích thần bí cường giả nào hay , còn nữa, ta cần tất cả các tin tức tình báo về Vân Lam Tông!" Liếc nhìn bóng đen, Huân Nhi khuôn mặt lạnh lẽo, thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng phân phó.
      "Vâng, tiểu thư." Nghe được mệnh lệnh của Huân Nhi, bóng đen hề phát ra thanh phản kháng, cúi đầu sau đó thanh vang lên, thân hình nhoáng lên cái, lại lần nữa biến thành bóng ma dung nhập vào trong bóng tối, cuối cùng hoàn toàn tiêu thất
      Nhìn bóng đen kia biến mất, Huân Nhi lúc này mới chậm rãi thở ra hơi nhõm, thanh thào, quanh quẩn ở trong phòng: "Chết tiệt, đến tột cùng là ai hạ thủ? Dám động chạm đến Tiêu Chiến thúc thúc."
      Hôm sau, khi mặt trời ấm áp chậm rãi mọc lên ở phía chân trời, báo hiệu ngày mới lại tới, học viện chìm vào im lặng, rốt cuộc lại lần nữa lại tràn ngập sức sống, vô số nam nữ thanh xuân dào dạt, từ khắp mọi nơi trong học viện ngừng lục tục ra, đích đến của bọn họ chính là đại quảng trường ở phía trung tâm của học viện
      Trong hai ngày nội viện tuyển bạt tái này, cơ hồ chính là trong những kiện trọng đại nhất trong năm của Già Nam học viện, có thể có tư cách tham gia tuyển bạt tái, có ai phải là loại người nổi tiếng trong các ban, trong lúc xem bọn họ cực lực tranh đấu, có thể thu được thu được rất nhiều điều bổ ích, hơn nữa, tuyển bạt tái năm nay, còn có Huân Nhi, Bạch Sơn, cùng với hồng y thiếu nữ cùng đồng dạng là nhân vật phong vân của học viên kia tham gia thi đấu, ba người bọn họ, cũng đủ để thu hút hơn nửa ánh mắt của khán giả.
      Đương nhiên, ngoài ba người này ra, số nhân vật đứng đầu trong lớp thanh niên của Già Nam học viện hiển nhiên cũng có mặt, mà trong số này, kẻ mới đến Tiêu Viêm, lại có thể dùng thủ đoạn lôi đình đánh bại đối thủ, tự nhiên chính là kẻ được nhiều người chú mục nhất, hơn nữa, lại còn có quan hệ vô cùng thân thiết như vậy với Huân Nhi, người được coi là tiên nữ trong lòng của vô số nam đệ tử trong học viện, càng làm cho vô số người nghiến răng nghiến lợi muốn đợi để nhín xem bị xấu mặt.
      Sau khi ở trong lầu đơn giản rửa qua mặt lần, Tiêu Viêm cùng với Nhược Lâm đạo sư, Huân Nhi, Tiêu Ngọc ba người rời khỏi lầu các, sau đó đường hướng về phía quảng trường mà
      tại chính là nhân vật được mọi người tập trung bàn luận trong học viện, nên dọc theo đường , hai bên đường vô số những ánh mắt chứa đủ loại cảm xúc ngừng bắn tới, khiến cho Tiêu Viêm da đầu run lên, mà Huân Nhi ở bên nhìn thấy thần sắc bất đắc dĩ của , cũng nhịn được cười khẽ, nụ cười thanh nhã của nàng, trực tiếp khiến cho hai bên đường, vang lên loạt những thanh nuốt nước miếng.
      Ở dưới những ánh mắt tập trung nhìn chăm chú, đoàn người của Tiêu Viêm cố gắng tiến nhanh về phía trung tâm quảng trường tấp nập, sau đó hướng về phía ghế được quy định đến.
      Có Huân Nhi và Tiêu Viêm hai nhân vật cực kỳ hấp dẫn những ánh mắt, nên những ánh mắt xung quanh, tự nhiên cũng đều tập trung tại nơi này.
      Sau khi ngồi xuống ghế quy định, Tiêu Viêm cùng Huân Nhi chuyện lông mày bỗng nhiên nhướng lên, có chút cảm ứng mà ngẩng đầu, ánh mắt quét về phía khán đài đối diện, ở vị trí tốt khán đài đó, Bạch Sơn thân bạch y, khoanh tay đứng nhìn, thấy được ánh mắt Tiêu Viêm quét qua, miệng nhàn nhạt nhếch lên nụ cười lạnh, bàn tay giơ lên trước mặt, ngón tay hướng Tiêu Viêm làm ra động tác cực kỳ khiêu khích.
      Đôi mắt híp lại nhìn Bạch Sơn kia thân bạch y, có vẻ ra dáng ngọc thụ lâm phong, cực kỳ đẹp trai, Tiêu Viêm cười nhạt, đôi mắt đen láy hạ xuống, trong mắt lên luồng hàn ý, chưa bao giờ tự xung mình là người tốt, nếu đối phương năm lần bảy lượt khiêu chiến, vậy , đành chiều theo ý a.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :