Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 391: THẤT PHẨM ĐAN DƯỢC - DƯƠNG HUYỀN LONG ĐAN!

      Trong giọng Dược Lão còn chứa trầm và giận dữ, đương nhiên thoát khỏi cảm ứng của Tiêu Viêm, gã khỏi sửng sốt ở trong lòng, dè dặt hỏi: "Sư phụ. Người sao vậy?"
      Hít sâu hơi mạnh mẽ kiềm nén tình cảm trổi dậy ở trong lòng, chợt thanh lời Dược Lão thản nhiên truyền ra: " có gì. Ngươi nhìn xem trước , có số chuyện, sau này có lẽ ta cho ngươi hay. ra bây giờ, hơi sớm."
      Sau khi ra lời này. Dược Lão lại rơi vào trầm mặc, mà ở phía đối diện. Tiêu Viêm hơi ngơ ngác, lặng lẽ gật gật đầu, hề mở miệng hỏi thêm cái gì nữa, gã ngẩng đầu đem ánh mắt nhìn về khỏa Thất phẩm đan dược được Dược Lão xưng là " dương Huyền long đan" đó.
      Giữa hội tràng rất nhiều người, mặc dù ngay cả chi tiết chính xác của khỏa đan dược đó, cũng có hiểu biết ràng lắm, bất quá do xem qua đạo đạo kim quang trước đó, họ có thể mơ hồ hiểu được nó phải là thứ tầm thường. Bởi vậy, khuôn mặt đều khỏi lộ ra vẻ thèm muốn lộ liễu.
      Đối với đan dược đó ngoại nhân thể hiểu ràng tác dụng của nó được, chỉ có loại thế lực như Huyết Tông trước mặt, tại thời điểm này đột ngột kích động đứng lên, có lẽ vài tên cường giả. Thậm chí đều bởi vì cảm xúc ổn định, khiến cho đấu khí trong cơ thể thể khống chế được tràn cả ra ngoài.
      bục thủy tinh, ánh mắt tên Phách Mại Sư thong thả đảo qua toàn bộ khuôn mặt chấn động ở hội tràng, lúc này mới thỏa mãn, ngón tay chỉ vào khỏa đan dược màu vàng ấy, cười dài : "Chư vị! Đây là Trọng Đầu Hí đứng đầu tại lần Đấu giá hội này của chúng tôi - Thất phẩm đan dược. dương Huyền long đan!"
      Xôn xao!
      Tên Phách Mại Sư lời vừa dứt, toàn tràng tiếng động, chốc lát tiếng ồ lên đinh tai nhức óc cùng với thanh hoảng sợ hít vào lương khí , đem vùng trời phòng đấu giá nhất thời bao phủ.
      Từng đạo ánh mắt đỏ thẫm kèm theo hô hấp dồn dập, gắt gao nhìn chăm chú vào khỏa đan dược màu vàng kim. Thất phẩm đan dược? Loại cấp bậc đan dược này đây, ở đây cơ hồ vượt quá hơn phân nửa số người , suốt đời đều có tư cách nhìn thấy. Mà bây giờ, cao giai đan dược tiếng tăm đó, lại xuất ở trong mắt. Há thể khiến cho bọn họ có cử chỉ thất lễ kích động như vậy?
      "Có lẽ rất nhiều người đều chưa từng nghe qua tên tuổi của loại đan dược này a."
      Nhìn số người trong ánh mắt mù mờ tên Phách mại sư cười dài : " dương Huyền long đan đứng hàng Thất phẩm, nghe muốn luyện chế nó. Đầu tiên là cần ma hạch của hai đầu ma thú Thiên Long, thời gian tử vong vượt quá bảy ngày. Hơn nữa, cấp bậc ma hạch ít nhất phải là Lục giai."
      câu này của tên Phách Mại Sư, liền khiến cho số người trong ánh mắt mù mờ trong chớp mắt liền run sợ. Hai lục giai ma hạch thời gian tử vong vượt quá bảy ngày, thế chẳng phải tương đương với hai tên Đấu Hoàng cường giả sao?
      "Nghe lúc đan dược này luyện thành. Thiên địa hiển dị tượng, hai đạo Long Hồn dương từ trong lô đỉnh vươn thẳng tới tận trời, quấn quanh lẫn nhau. Cuối cùng ngưng tụ trở thành sinh mệnh của đan dược." Tên Phách Mại Sư hơi mỉm cười giải thích rất nhiều, thậm chí ngay cả trong mắt cũng xuất vẻ tán dương cuồng nhiệt: "Tác dụng của dương Huyền long đan, cũng phải trực tiếp ảnh hưởng khiến cho người ta nâng cao thực lực, mà chính là Phá xong rồi Lập!"
      "Phá xong rồi Lập?" Tiêu Viêm ngẩn ra. Cau mày.
      "Nếu ai dùng khỏa dương Huyền long đan này, nếu ngày sau trọng thương hoặc lúc tính mệnh lưu lại chút . Nếu vận khí tốt, thứ này, liền có thể trao cho người đó cơ hội Phá xong rồi Lập. Cái gọi là Phá xong rồi Lập, đơn giản chính là phá tan gò bó trói buộc trong dĩ vãng, khiến người ta giống như thứ lột xác. Vô luận là thân thể, linh hồn hay thậm chí đấu khí, đều có thể nâng cao bước a!" Tên Phách Mại Sư cười : " chính xác là, chỉ cần ai ăn nó, ngày sau thân thể cho dù bị thiệt hại nghiêm trọng trí mạng, cũng cần phải vì mạng sống mà lo lắng sầu muộn. Bởi vì chừng, đó lại là cơ hội để người đó hoàn toàn lột xác!"
      "Có lẽ rất nhiều người đối với giới hạn hoàn toàn lột xác có phần mơ hồ, vậy để ta kỹ càng tỉ mỉ về vị Đại gia này vậy." Tên Phách Mại Sư khẽ cười tiếng, chợt : "Chắc chắn thanh danh của Phong Tôn Giả - Cổ Linh, hẳn là các vị từng nghe qua chứ?"
      "Ái chà! Đó chính là cường giả đỉnh phong nổi tiếng khắp đại lục, đường đường cấp bậc Đấu Tôn cường giả. Năm đó lấy thực lực bản thân, trong vòng ba ngày, tiêu diệt tám phương nhất lưu thế lực tại đại lục, loại chiến tích kinh hoàng khủng bố đại lục này, các ngươi chưa từng nghe qua đại danh của người ấy sao?" Tên Phách Mại Sư hỏi câu, cũng là quanh co trêu chọc hơi khinh bỉ.
      "Phong Tôn Giả - Cổ Linh?" Nghe được cái tên rất lạ, lại nghe tiếng thở than vang lên ở xung quanh. Tiêu Viêm lặng lẽ đem tên người đó ghi tạc trong lòng, cái loại cấp bậc Đấu Tôn cường giả này, tại đối với gã mà , quả thực là quá cách xa.
      "Nhưng mà chư vị cũng biết thanh danh của Phong Tôn Giả, vậy hẳn là cũng biết trước khi thành tựu đạt đến cấp Đấu Tôn. Cổ Linh đại nhân cùng với vị Túc Địch đại chiến kinh thế hãi nhân nhỉ? Trong trận chiến đó, ngờ Ngũ tinh Đấu Tông Cổ Linh đại nhân tuy rằng thành công đánh bại đối thủ, nhưng bản thân cũng bị trọng thương rơi vào trạng thái tán công. Dựa theo lẽ thường, cho dù người ấy còn có thể sống sót, thực lực vẫn giảm mạnh, sao? Ở khoảng cách bảy năm sau trận đại chiến đó. Cổ Linh đại nhân vốn mất tích lâu lại lần nữa xuất đại lục, mà thực lực lúc này. là cấp bậc Đấu Tôn." Tên Phách Mại Sư thản nhiên cười .
      Toàn tràng lặng ngắt như tờ, khuôn mặt rất nhiều người đều lộ ra run sợ như nhau. Trong bảy năm, chỉ khôi phục trọng thương, hơn nữa thực lực còn đại tăng, từ Đấu Tông trực tiếp tấn cấp trở thành Đấu Tôn, tốc độ đáng sợ!
      khuôn mặt Tiêu Viêm cũng lên chút chấn động, lát sau, chấn động sút giảm, trong lòng khẽ động, ánh mắt chuyển hướng về khỏa đan dược màu vàng kim ấy, gã đột nhiên tựa như cảm nhận được cái gì đấy, khỏi hít sâu vào ngụm lãnh khí.
      "Chắc hẳn ít người cũng đoán được hả? Đúng vậy. Cổ Linh đại nhân vào thời điểm đó, cũng may mắn có được khỏa dương Huyền long đan, hơn nữa ăn vào, rồi cổ dược lực đó, ở giữa năm tháng dài đằng đẵng, vẫn luôn núp tại trong cơ thể của mình. Cho đến phút chốc bị trọng thương, khởi động hiệu quả đặc biệt của dương Huyền long đan: Phá xong rồi Lập!"
      "Cho nên trong khoảng thời gian năm xưa đó, người ấy từ Đấu Tông cường giả, nhảy vọt biến thành Đấu Tôn!"
      "Tê"
      Trong phòng đấu giá to lớn, yên tĩnh duy trì liên tục lát sau, thanh hít vào lương khí cơ hồ liên tục - thành phiến, vô số người lại lần nữa nhìn về khỏa kim sắc đan dược ở trong tù lao kia. Trong mắt vẻ thèm muốn lộ liễu, hoàn toàn thay đổi biến thành tham lam.
      "Đáng sợ . Phá xong rồi Lập." Bàn tay đầy mồ hôi của Tiêu Viêm xiết chặt, gã thấp giọng lẩm bẩm .
      "Ngươi cũng cần phải cố thở than mà nghe phán quyết như vậy. dương Huyền long đan tuy rằng xác thực có hiệu quả Phá xong rồi Lập, đồng ý người lúc bị trọng thương, dù khởi động loại công hiệu vận may của đan dược này, cũng chưa chắc có thể chân chính hoàn thành Phá xong rồi Lập. Hơn nữa, cơ hội Phá xong rồi Lập, chỉ có lần mà thôi." Thanh Dược Lão thản nhiên, bỗng nhiên lại vang lên lần nữa: "Còn nữa, khởi động Phá xong rồi Lập quyết định bởi khắc thôi, lúc này ngay cả thân thể cũng thuộc về chính mình nữa. Nếu như có thể từ trong cái loại tra tấn phi nhân tính này mà sống sót, vậy đương nhiên mới chân chính phá kén thành bướm. Nếu . Phá là phá, mà Lập lại chẳng nổi."
      "Lấy Cổ Linh cho dù là người cứng cỏi, năm đó cũng thiếu chút nữa chống chọi chẳng được cái loại tra tấn này, có thể khiến cho tên Đấu Tông cường giả cũng chịu đựng nổi, ngươi có thể tưởng tượng ra đó là loại thống khổ cỡ nào?"
      "Ách." Tiêu Viêm ngẩn ra, nhãn châu xoay chuyển, gã đột nhiên hỏi: "Sư phụ cùng Phong Tôn Giả Cổ Linh đó rất quen à?"
      "Xem như là vậy ." Tùy ý trả lời câu. Dược Lão thoắt phục hồi lại tinh thần, đành phải bất đắc dĩ : "Ngươi chớ có suy đoán đến lời của ta, chuyện này mai sau, có dịp ta cho ngươi. Bất quá bây giờ ngươi, quá yếu, biết được quá nhiều, đối với ngươi cũng tốt."
      Nghe vậy. Tiêu Viêm cười khổ hồi, tại gã chẳng qua là Đại Đấu Sư, chính xác khó có thể chen vào cái vị diện của Dược Lão bọn họ a. Tốc độ tu luyện như giờ, muốn hi vọng tiến vào cảnh giới Đấu Vương thậm chí là Đấu Hoàng, vậy cần thời gian bao lâu đây?
      "Tiểu gia hỏa, chớ tự coi mình. Ngươi tu luyện 'Phần Quyết', ta để cho ngươi sáng tạo ra nền tảng kỳ tích. Tin tưởng chính mình , kẻ khác cần những năm tháng tu luyện để tích lũy thực lực. Nhưng ngươi, chỉ cần tìm được Dị hỏa là đủ, hơn nữa thành công thôn phệ chúng, như vậy thành tựu cuối cùng, thậm chí siêu việt hơn hẳn Cổ Linh, đều dễ dàng như cất tay vậy." Cảm nhận được ý nghĩ của Tiêu Viêm. Dược Lão khỏi giọng .
      "Hô." Thở ra hơi. Tiêu Viêm khẽ gật đầu, cười : "Hy vọng thế nhỉ."
      bục thủy tinh, nhìn thấy dương Huyền long đan tạo ra bầu khí quá độ như vậy, tên Phách Mại Sư lúc này mới vừa lòng cười cười, chuyển ánh mắt hướng về các phương thế lực ngồi ở dãy ghế trước, hiểu , chỉ những người này mới đủ sức là kẻ tranh đoạt dương Huyền long đan.
      "Đừng nhảm nữa, báo giá ." Nghe ngôn ngữ La Lợi (*) của tên Phách Mại Sư xúi bẩy. Huyết Tông Thiếu Tông chủ Phạm Lăng hơi mất kiên nhẫn cau mày nhăn nhó, giọng lãnh quát. Nguồn: http://truyenyy.com
      "Ha hả." Cười gật gật đầu, tên Phách Mại Sư giọng bỗng chốc ràng, nghiêm mặt : "Giá trị của dương Huyền long đan này, chắc hẳn chư vị cũng có thể hiểu , đơn thuần lấy hết tiền bạc, đủ để so sánh với giá trị phẩm chất của nó rồi. Cho nên, chủ nhân bán khỏa đan dược này . Bất kể cuối cùng đan dược này bị ai đấu giá thành công, cũng nhất thiết phải đáp ứng vô điều kiện vì người ấy làm hai việc!"
      "Làm hai việc?"
      Nghe vậy, phía dưới các thế lực ngang nhau như Huyết Tông, Hắc Khô Mộ, Thiên Xà Phủ đều sửng sốt, chợt sắc mặt khẽ biến, vị Thanh trưởng lão của Thiên Xà Phủ càng nhịn được cười lạnh : "Lời ngươi mới xong quả là nực cười, nếu người đó bảo chúng ta dốc hết tất cả thực lực, để đối phó cái loại cường giả hoặc thế lực khó mà chiến thắng được, vậy chúng ta cũng phải nghe theo sao?"
      "A a! Đương nhiên có khả năng đó rồi, trong hai việc này, nhất định ở trong giới hạn tận lực của các vị. Chỉ có điều trong việc đó cũng nhắc nhở trước, nếu có khả năng xuất ra khỏa dương Huyền long đan này. thân phận chủ nhân của nó chắc hẳn thực lực cũng kém, mà người ấy cần người làm việc, quá nửa đơn giản lắm. Cho nên, chư vị đối với khỏa đan dược này nếu có hứng thú, có lẽ nên cân nhắc chút. Bằng , ngược lại cãi nhau đều phải là vui vẻ gì." Tên Phách Mại Sư khẽ cười .
      Nghe được lời của tên Phách Mại Sư, rất nhiều người ở phía dưới vốn có chủ ý mua dương Huyền long đan, ánh mắt đều thoáng có chút lóe lên.
      "Lời chủ bán , ta dẫn đầy đủ. Nếu các vị vẫn còn có hứng thú, vậy bắt đầu cuộc đấu giá này . Y nguyên Địa giai Đấu kỹ trước đó cũng thế, khỏa dương Huyền long đan này, có giá gốc ban đầu." Hơi hơi khom người, tên Phách Mại Sư hướng về phía dưới mỉm cười .
      " thôi! Tràng đấu giá hội này còn gì hay để xem rồi. dương Huyền long đan còn tới phiên ngươi tranh đoạt." Dược Lão thản nhiên .
      Ngón tay chậm rãi vân vê cái trán. Tiêu Viêm hơi gật gật đầu, cho dù mở mang kiến thức màn cuối cùng của Trọng Đầu Hí, cần phải lưu lại nữa, nghiêng mắt liếc các phương thế lực rục rịch ngóc đầu dậy, gã đứng lên, thầm rời khỏi hội tràng.
      __________________________________________________ _______
      Ghi chú:
      (*) Giọng Raleigh (thủ phủ bang North Carolina, Mỹ)
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 393: MAI PHỤC CHẶN GIẾT

      Trong đám cây cối rậm rạp, đạo bóng đen bỗng bên trong, ánh mắt xuyên thấu nhìn qua khe hở của nhánh cây, nhìn về bên dưới cây đại thụ cách chừng trăm mét, hơi đó có hơn mười đạo nhân ảnh nghỉ ngơi.
      Trong đám cây, Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn sắc trời, trời hơi tối, hô hấp vẫn vững vàng chút cấp bách. Tuy mục tiêu ở trước mặt nhưng vẫn nhẫn, vội ra tay. Chưa đề cập đến bản thân Phạm Lăng là gã đấu linh cường giả mà hai lão giả bên cạnh , thực lực cũng ở cấp bậc đấu linh rồi, ngoài ra còn có ít hộ vệ thực lực kém, cho dù có Dược Lão hỗ trợ, trong thời gian ngắn cũng thể thu thập hoàn toàn được, cho nên, phải tìm được thời cơ ra tay tốt nhất. cách khác, khi bại lộ, chỉ sợ cũng có chút phiền phức, dù sao, thế lực Huyết Tông, cho dù là xét trong toàn bộ Hắc Giác vực cũng là thế lực cường hãn.
      Tầm mắt Tiêu Viêm tập trung vào đám người Phạm Lăng. Nghỉ ngơi qua gần mười phút, rốt cục đám người cũng bật dậy, bất quá ngay lúc Tiêu Viêm nghĩ bọn họ tiếp tục tiến theo lộ tuyến lúc trước, đoàn người lại vòng vòng cong lớn, trực tiếp hướng về phía tây Hắc Ấn thành mà tiến về.
      Ách. Nhìn đám người Phạm Lăng bỗng nhiên thay đổi lộ tuyến, Tiêu Viêm ngẩn ra, sắc mặt khẽ biến, chẳng lẽ bị phát ? Ý niệm này lập tức bị loại ra, trong đám người Phạm Lăng, thực lực cao nhất cũng chỉ là đấu linh cường giả, có khả năng phát nấp. Huống hồ, cho dù phát , cũng xuất tượng thay đổi lộ trình, dù sao, gã đại đấu sư còn chưa đáng làm bọn họ e ngại như vậy.
      "Bọn người kia định làm gì?" Trong lòng lên chút nghi hoặc, mũi chân Tiêu Viêm điểm thân cây, tựa như dơi đêm, phiêu phiêu hạ xuống dưới, sau đó lại bám theo đội ngũ phía trước. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Hai nhóm người cách nhau khoảng trăm mét, hướng về phía tây Hắc Ấn thành mà nhanh chóng tới. Ước chừng khoảng hai mươi phút sau, bỗng nhiên Dược Lão trầm giọng: "Cẩn thận chút, phía trước tàng ít hơi thở mạnh mẽ, trong đó thậm chí có gã đấu hoàng so với gã đấu hoàng trong phòng đấu giá còn mạnh hơn ít, hơn nữa hơi thở lại hàn như băng, tương tự với Phạm Lăng kia."
      muốn vọt tới phía trước, dưới đề tỉnh bất thình lình của Dược Lão, Tiêu Viêm sắc mặt đại biến, mạnh mẽ xoay thân mình, lùi về phía sau thân cây, trong lòng kinh hãi : "Chúng ta trúng kế sao?"
      " giống." Dược Lão trầm ngâm : "Nhìn thực lực của mấy kẻ nấp kia, chẳng lẽ chỉ vì đối phó với đại đấu sư như ngươi mà phải xuất ra đại giới vậy sao?"
      "Mai phục?" Tiêu Viêm thở dài nhõm, nhíu mày mê hoặc : " gã đấu hoàng mang theo đám người bí mật mai phục tại đây để làm gì?"
      Ánh mắt có chút sáng ra, quét về phía Hắc Ấn thành, đột nhiên như đoán được cái gì đấy, khỏi hoảng sợ : "Bọn người kia muốn cướp đoạt vật phẩm đấu giá a?"
      "Ngô. Rất có khả năng. Mặc kệ là địa giai đấu kĩ hay Dương Huyền Long Đan. Hai thứ này đều có tư cách làm cho Huyết tông tiêu phí lượng tinh lực lớn như vậy. Hơn nữa, loại tình chặn đường cướp đoạt như vậy, ở trong Hắc Giác vực cũng là thường xuyên xảy ra." Nghe vậy, Dược Lão đầu tiên là ngẩn người ra, sau cũng phủ nhận suy đoán của Tiêu Viêm.
      "Bây giờ chúng ta phải làm sao? Phạm Lăng kia bắt đầu tiến vào phạm vi mai phục, xem nơi kia vẫn yên lặng như vậy, hẳn bên trong đều là người của Huyết tông. Nếu lão sư cảm ứng được bên trong có cường giả còn mạnh hơn cả Bát Phiến môn môn chủ. Tàn phá bản đồ kia chẳng phải là càng khó chiếm được sao?" Tiêu Viêm chau mày. Bất đắc dĩ .
      "Cái này cũng chưa hẳn. Trước tiên cứ yên lặng theo dõi kì biến ." Dược Lão trầm giọng .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, ánh mắt quét xung quanh lát, sau đó đem hơi thở đè thấp đến hết mức, lén lút di chuyển đến trong đám cây cối rậm rạp.
      Thẩn thể tàng sau đám cây, mượn địa thế ở đây, Tiêu Viêm vẫn có thể thu được tình huống dưới sơn ao kia vào tầm mắt. Ánh mắt mịt mờ đảo qua phía rừng rậm yên lặng chút tạp kia. Nếu có lời nhắc nhở của Dược Lão, chỉ sợ Tiêu Viêm theo Phạm Lăng vọt vào trong đám rừng kia, cũng phát trận địa mai phục này a.
      Phía đông của đám rừng này, là con đường uốn lượn, ánh mắt dọc theo phía tây nhìn theo, còn có thể thấy được hình dáng mơ hồ của Hắc Ấn thành. Xem ra đây là con đường tất phải qua ở phía tây Hắc Ấn thành, cũng khó trách đám người Huyết tông kia lại chọn chỗ này để mai phục.
      Thân thể giống như khối thi thể, lẳng lặng vào trong đám cây. Hô hấp của Tiêu Viêm từ trạng thái bình thường trực tiếp chuyển đến hai – ba phút lần. Dù sao, tại bên trong khu rừng kia có vị đấu hoàng cường giả, nếu có Dược Lão thầm hỗ trợ, bằng vào thực lực của Tiêu Viêm, căn bản đủ để tránh khỏi phát của đối phương.
      Sau khi đám người Phạm Lăng tiến vào bên trong khu rừng kia, con được có chút hẻo lánh này lại lâm vào an tĩnh cực độ, thậm chí là phi điểu, đều vì cảm ứng được sát ý từ trong rừng tràn ra mà phát run, thân thể lui vào trong tổ, dám phát ra nửa tiếng kêu.
      khí yên lặng đến quỷ dị lượn lờ tại khu vực này hồi lâu tiêu tán.
      Tiêu Viêm híp con ngươi lại, toàn bộ thân thể cơ hồ tiếp xúc với mặt đất, mỗi khắc đều tập trung chút ý.
      Đột nhiên mặt đất run rẩy chút, đôi mắt Tiêu Viêm vụt mở, ngẩng đầu nhìn về con đường kia, ở đó, mơ hồ có tiếng vó ngựa vang lên.
      "Tới rồi sao." Tiêu Viêm cúi đầu thào tiếng, ánh mắt dần trở nên lợi hại hơn. Xa xa con đường , đám người cưỡi khoái mã tựa như truy tinh cản nguyệt chạy như bay đến, ven đường bụi mù bốc lên mù mịt.
      "Dát chi" Theo tiếng vó ngựa dội lại, bên trong khu rừng bỗng nhiên vang lên thanh dây cung rất .
      Dưới tầm mắt của Tiêu Viêm, đầu lĩnh là nữ nhân áo xanh váy bào dần dần ra trong tầm mắt. nấp ở trong đám cây, Tiêu Viêm trong lòng nhịn được nhảy dựng lên, thầm nghĩ: "Đám người Huyết Tông này, quả nhiên là đặt chủ ý tại Dương Huyền Long Đan, chẳng lẽ bọn họ sợ Thiên Xà Phủ trả thù sao? Nếu có thực lực tranh đoạt loại bảo vật này, hẳn thế lực Thiên Xà Phủ đại lục cũng yếu a?"
      "Ân, còn chưa chắc." Dược Lão nhàn nhạt : " vậy hơi thở đấu hoàng trong đám rừng kia hẳn là Huyết tông tông chủ a. Nếu ngay cả cũng xuất động, tự nhiên là thể để cho mấy người xà phủ này rời . Mà chỉ cần còn ai sống sót trở về, cho dù là Xà phủ cũng chỉ có thể nổi trận lôi đình mà thôi, dù sao, trong Hắc Giác vực, loại chuyện nửa đường chặn giết như thế này cơ hồ ngày nào cũng có."
      " người lưu? Đủ tàn nhẫn a." Nghe vậy, Tiêu Viêm nhếch miệng lên, nhưng lại có cảm giác ngoài ý muốn. Loại chuyện này, khi để lộ ra ngoài, hẳn là gây nên tử chiến giữa thế lực hai bên, hơn nữa còn liên quan đến loại bảo vật như Dương Huyền Long Đan, tất nhiên là có nửa điểm thương lượng. Dù sao, tiêu phí cái giá trời như vậy, Thiên Xà Phủ tuyệt đối có khả năng mặc kệ.
      Hơn mười đạo nhân ảnh trong nháy mắt tiến đến đoạn đường kia, khu rừng xuất trong tầm nhìn của các nàng.
      Đầu lĩnh của đám người Thiên Xà Phủ kia, tự nhiên là vị Thanh trưởng lão xinh đẹp từng nhìn thấy bên trong phòng đấu giá kia, nàng ngẩng đầu liếc mắt về phía tiểu rừng rậm kia, lông mày hơi nhíu lại, có thể trở thành Thiên Xà Phủ trưởng lão, thực lực cùng kinh nghiệm tự nhiên là hơn xa thường nhân, đạo lý gặp rừng thận trọng, nàng đương nhiên cũng biết, hơn nữa, tại còn mang theo Dương Huyền Long Đan bên người, loại kỳ bảo này nhất định cần phải thận trọng thêm thận trọng!
      Bàn tay dựng thẳng lên, Thanh trưởng lão làm ra thủ thế, tốc độ dần chậm lại, bàn tay giương lên, gian phía trước hơi hơi dao động, chợi đạo năng lượng màu xanh biếc như con rắn ra, sau đó lọt vào trong bụi cỏ, với tốc độ cực kỳ mau lẹ bơi vào bên trong khu rừng.
      Năng lượng xà lặng yên tiếng động bơi vào rừng rậm, xà đồng xanh biếc vừa muốn lao lên, thanh phá gió chợt vang lên, mũi tên hung hăng cắm đầu rắn, giãy dụa hồi liền hóa thành mảnh năng lượng, dần dần hóa thánh hư vô.
      Trong khắc con rắn kia bị đánh chết, Thanh trưởng lão ở ngoài kia sắc mặt đại biến, lớn tiếng quát: "Cẩn thận! Bên trong có mai phục!"
      "Ha ha, hồ là Thiên Xà Phủ trưởng lão, thủ đoạn đấu khí ngưng xà này, quả nhiên là xuất thần nhập hóa a." Thanh trưởng lão vừa quát lên, trong rừng rậm cũng liền truyền đến tiếng cười to, hơi thở hùng hồn chợt phóng ra, đạo thân ảnh màu đỏ từ trong rừng bắn ra, cuối cùng đứng vững vàng đại thụ, ánh mắt lạnh nhàn nhạt quét về phía đoàn người Thanh trưởng lão ở bên ngoài khu rừng rậm.
      "Pham Lao?"
      Nhìn thấy thân ảnh nam nhân cao lớn mang đại hồng bào kia, Thanh trưởng lão sắc mặt đại biến, chợt quát lớn: "Ngươi đây là có ý gì? Chẳng lẽ muốn hướng Thiên Xà Phủ chúng ta tuyên chiến?"
      "Ha ha, tuyên chiến cũng phải, bất quá ta cảm thấy có chút hứng thú với Dương Huyền Long Đan trong tay Thanh trưởng lão!" Hồng bào nam nhân cười cười, chẳng qua trong tiếng cười vô luận như thế nào cũng dấu được lành lạnh.
      "Lui! Mọi người đều tự rút lui, chỉ cần có người đào thoát, liền lập tức hướng phủ chủ đại nhân bẩm báo việc này!" Nghe đối phương nhắc tới Dương Huyền Long Đan, lòng Thanh trưởng lão chợt trầm xuống, biết việc này thể lý được, lập tức chần chờ, quát lớn, bàn chân dẫm mạnh lên lưng ngựa, thân thể hóa thành đạo ảnh tử, phóng về phía cây cối hai bên.
      "Hưu, hưu, hưu"
      Người của Thiên Xà Phủ vừa phân tán vào bên trong rừng rậm, trong giây lát vang lên những thanh vút cao trong gió, vô số hàn quang mang theo kình lực hung hãn bắn bạo bắn ra. Mà trong tình thế tên bay dày đặc như thế, đến cả Thanh trưởng lão kia cũng tránh khỏi giảm tốc độ, thân thể chớp động tránh tên.
      Nhân mã của Thiên Xà Phủ vừa bắn về bốn phía lại lần nữa bị buộc lui lại giữa đường , mà lúc này từ bốn phía rừng rậm ra gần trăm tên Huyết tông chiến sĩ thân mặc hồng bào, cầm trong tay huyết đao.
      Những Huyết tông chiến sĩ này sắc mặt đờ đẫn, nhìn qua như con rối, chẳng qua trong con mặt bọn họ cũng tràn ngập trầm cùng thô bạo như Phạm Lăng.
      "Thanh trưởng lão, giao ra Dương Huyền Long Đan, bổn tông chủ tha cho ngươi mạng! Còn , tử!"
      ngọn cây, hồng bào nam nhân thân hình chớp động quỷ mị, nháy mắt xuất khoảng , ầm trầm quát lên, thanh vang vọng mãi tan.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 394: ĐẠI LỘ CHIẾN ĐẤU KỊCH LIỆT

      "Sát!"
      Đối với tiếng quát trầm của Phạm Lao, Thanh trưởng lão Thiên Xà phủ có chút trì hoãn, sắc mặt trầm quát tiếng chói tai, đấu khí hùng hồn tự trong cơ thể phát ra, mạnh mẻ tràn ra khắp xung quanh, trực tiếp khiến lá cây tạp vật mặt đất phụ cận, đều bị đẩy ra, xem khí thế như vậy, thực lực sợ rằng tới cấp bậc đấu vương.
      Mà sau khi nghe tiếng quát, gần hai mươi mấy tên cường giả Thiên Xà phủ bên cạnh, cùng lúc, rút vũ khí ra, đấu khí dũng mãnh, lũ xà hình đấu khí màu sắc giống nhau, chạy liên tục tại bên ngoài cơ thể, cuối cùng đột nhiên bộc phát ra kình lực kinh khủng, quay về phía hồng bào chiến sĩ chung quanh trùng kích.
      Hai cổ hồng lưu lục đỏ, giữa đường hung hăng đối đụng, từ nơi tiếp xúc, rung động cổ năng lượng, giống như ba lãng vậy, bạo thịnh mà khai.
      Sắc mặt Huyết tông chiến sĩ chết chóc hung lệ, hung hăng nâng đao đâm chém, tràn ngập máu tanh sát khí, có phát ra chút tiếng vang, mà cường giả Thiên Xà phủ, cũng là trầm nghiêm mặt, trong cơ thể đấu khí vận chuyển đến mức tận cùng, vũ khí bị đấu khí bao trùm, trong gian tiếng vang tê tê, điêu tàn mà ác độc hướng muốn hại toàn thân Huyết tông chiến sĩ.
      Song phương cường giả cũng phải là người vô dụng, thực lực mạnh mẻ, hơn nữa ràng huấn luyện tốt, song phương trùng sát, tuy có tiếng vang lớn, nhưng lại ám uẩn sanh tử huyết bính, thỉnh thoảng có tiếng rất lợi khí đâm vào thân, tức thời máu tươi phun ra.
      Thanh trưởng lão giờ phút này sắc lạnh như băng, cầm trong tay thanh xà hình trường kiếm, mỗi lần vung kiếm xoay tròn quỷ dị, đều là lưu tại cổ gã Huyết tông chiến sĩ đường, sau đó máu tươi phún ra, mà nàng lúc máu tươi bay xuống, bay nhanh , giống như mạn đà la sa xà kịch độc vậy, nhanh nhẹn mà ác độc.
      quan đạo, thi thể từ từ nhiều lên, trong đó đại đa số đều là người Huyết tông, tuy nhiên trong đó cũng cũng ít người Thiên Xà phủ, song bất kể Thanh trưởng lão dẫn người trùng sát như thế nào, Huyết tông chiến sĩ vẫn cuồn cuộn ngừng từ trong rừng rậm lao ra, đem ý niệm trong đầu muốn tiến vào trong rừng phá tan .
      Mắt lạnh lùng kiếm xuyên thủng ngực gã Huyết tông chiến sĩ, Thanh trưởng lão ánh mắt nhanh chóng đảo qua bốn phía, trong lòng chùng xuống phát , vốn gần hai mươi vị Thiên Xà phủ cường giả, giờ phút này, chỉ còn lại có tám người.
      Xà kiếm trong tay quay về phía sau đâm mạnh, xuyên thủng yết hầu Huyết tông chiến sĩ định đánh lén. Bả vai có chút chấn động. đôi cánh do lục sắc đấu khí ngưng tụ mà thành nhanh chóng ra. Mủi chân đạp mặt đất. Thanh trưởng lão phóng thẳng lên trời. Song lúc lão vừa muốn xoay người thoát bóng đen bay nhanh qua. Tức đạo hàn ngân sắc kình khí. Tự bầu trời áp mạnh xuống. Bởi vì kình khí vô cùng mạnh mẻ. Dĩ nhiên là khiến cho giữa trung vang lên liên tiếp những tiếng nổ kinh trời.
      Cảm nhận được ngân sắc kình khí đỉnh đầu. Thanh trưởng lão sắc mặt khẻ biến. Song chưởng đưa lên. Trong lòng bàn tay lục quang đại thịnh phủ xuống. Đưa cả thân thể bao vây trong đó.
      "Ầm!"
      Ngân sắc kình khí phủ xuống. Hung hăng nện lên màn lục sắc hào quang thân thể Thanh trưởng lão. Sau trận run rẩy kịch liệt, chỉ chốc lát sau cuối cùng chịu được oanh kích này, vang lên tiếng nổ tan rã. Mà trong đó Thanh trưởng lão phát ra hừ tiếng. Sắc mặt tái nhợt rất nhiều.
      "Ha ha Thanh trưởng lão. Bổn tông qua. Hôm nay. Người nào cũng đừng nghĩ rời !" bầu trời. Hồng ảnh chớp động. Phạm Lao sau lưng đôi cánh đấu khí đỏ như máu tươi. Cực kỳ chói mắt. Hai cánh phiến lay động. Thậm chí thể mơ hồ nghe thấy được trong gió mùi máu tươi. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      trầm cười. Phạm Lao có cho Thanh trưởng lão cơ hội thở dốc. Sau lưng huyết dực chấn động. Thân thể đột nhiên đáp xuống. Tựa như đầu hấp huyết biên bức nhìn thấy con mồi vậy.
      Nhìn Phạm Lao đánh tới, Thanh trưởng lão sắc mặt tái nhợt cũng chỉ cắn răng hận hận, nâng kiếm nghênh đón, trong cơ thể đấu khí toàn tốc vận chuyển, đấu khí hung hãn vô cùng khiến gian xung quanh phát ra nhũng tiếng nổ , xem ra, để có thể từ trong tay đấu hoàng Phạm Lao chạy trốn, Thanh trưởng lão, là đưa thực lực bản thân phát huy tới cực hạn.
      Nhìn màn tử chiến tàn khốc phía dưới, sau đó cẩn thận nhìn thoáng qua bầu trời cơ hồ là thành mặt đảo chiến thế, Tiêu Viêm ở trong cây cối nhịn được lắc đầu, lẩm bẩm : "Xem ra người Thiên Xà phủ hôm nay muốn chạy trốn cơ hội rất ".
      "Ân, Huyết tông có thể có kinh động gì, đưa lực lượng lớn như vậy nằm mai phục ở chỗ này, tất nhiên là tốn hao ít tâm cơ, cho dù Thiên Xà phủ cẩn thận như thế nào, hôm nay cũng khó chạy thoát." Dược lão gật đầu, .
      "Tên Phạm Lăng cũng ở phía dưới, bất quá bên người luôn có hai gã đấu linh cường giả bảo vệ. phiền toái a." Tiêu Viêm ánh mắt đảo qua phía dưới chiến trường, nơi đó, Phạm Lăng chính cầm trong tay thanh huyết đao, vẻ mặt dữ tợn chém gã cường giả thành hai đoạn, mà tại bên cạnh , hai gã lão giả bất kể như thế nào, đều có rời quanh thân thước.
      " được vội vả ra tay với Phạm Lăng, nếu , khi bị Phạm Lao phát ra, liền có chút phiền toái , bởi vì nguyên nhân Hồn điện, ta thể như trước kia kiêng kỵ đưa linh hồn lực lượng giúp cùng ngươi, vì thế, sau này gặp cường giả bậc này, cũng cần cẩn thận." Dược lão trầm giọng nhắc nhở.
      Tiêu Viêm có chút gật đầu, thở dài hơi, trong lòng đè xuống chút nóng vội, an tĩnh chú ý phát triển thế cục phía dưới.
      Huyết tông người nhiều, bất quá người Thiên Xà phủ, ràng thực lực muốn mạnh hơn, bởi vậy, mặc dù người đầy vết thương, nhưng dựa vào vào phối hợp ăn ý, nhìn như lung lay muốn ngã, nhưng lại thủy chung chi chống bị đột phá, có thể theo Thanh trưởng lão đến đây Hắc giác vực khu vực hỗn loạn bậc này, quả nhiên cũng là khả năng nắm giữ sinh mạng.
      Bất quá mặc dù mặt đất gắt gao kiên trì, nhưng bầu trời, Thanh trưởng lão lấy thực lực đấu vương cấp bậc, căn bản có khả năng là đối thủ đấu hoàng cường giả Phạm Lao, hơn nữa Phạm Lao thân pháp mau lẹ có thể quỷ mị, gần mới giao chiến tới mười hiệp, Thanh trưởng lão sắc mặt vốn tái nhợt, càng thêm trắng bệch.
      "Ầm!"
      Lại tại giữa trung bị Phạm Lao ngạnh kháng chưởng, từ bàn tay tiếp xúc kình khí tới quá mạnh mẻ, trực tiếp làm cho Thanh trưởng lão phún ra miệng máu tươi, thân thể lui nhanh, mà Phạm Lao càng thừa dịp ngươi bệnh lấy mệnh, muốn đuổi sát.
      lui nhanh, Thanh trưởng lão đột nhiên ngẩng đầu, gương mặt vốn xinh đẹp giờ phút này đầy vẻ dữ tợn, ngọc thủ thoáng cái, chiếc hộp hàn ngọc xuất tại trong chưởng tâm, lớn tiếng quát: "Phạm lão quỷ, ngươi nếu còn dám lại đây, lão nương coi đem dương huyền long đan biến thành phấn mạt!"
      "! " thân hình đứng sững lại, Phạm Lao trầm nhìn Thanh trưởng lão, chậm rãi : " Nếu ngươi hủy dương huyền long đan, bổn tông phế đấu khí ngươi, sau đó đem người giam tại Huyết tông, trở thành heo chó tự dưỡng, chuyên môn hầu hạ Huyết tông nam nhân!"
      Ngôn ngữ, nhưng là ác độc khiến kẻ khác cả người phát lạnh.
      Nhớ tới cái kết quả loại sống bằng chết này, định lực như Thanh trưởng lão, cũng khỏi có chút biến sắc, bàn tay nắm hộp hàn ngọc, càng nhịn được run rẩy.
      Lúc Thanh trưởng lão bị câu ác độc Phạm Lao thoáng chút phân thần, Phạm Lao thân hình đột nhiên run lên, dĩ nhiên là trống rỗng biến mất.
      Phạm Lao thân thể vừa mới biến mất, Thanh trưởng lão phát , lập tức sắc mặt mãnh biến, song còn kịp lui về phía sau, đạo mơ hồ hồng ảnh ra trước mặt, bàn tay đỏ đậm như máu tươi bạo xạ ra, cuối cùng hung hăng chụp lấy chỗ cánh tay Thanh trưởng lão, nhất thời, tiếng đầu khớp xương vỡ vụn, trống rỗng vang lên.
      "A!"
      Cánh tay truyền đến đau nhức, trực tiếp làm cho đắc Thanh trưởng lão kìm được phát ra tiếng thét thê lương chói tai, bàn tay cầm hộp hàn ngọc, còn kịp thu hồi, bị Phạm Lao như tia chớp cướp , sau đó cuồng tiếu lui nhanh.
      Lui về phía sau, Phạm Lao cấp tốc mở hộp hàn ngọc, nhất thời đạo kim quang bắn ra, thấy thế, khuôn mặt đắc ý cùng mừng như điên càng thêm nồng nặc, rất nhanh khép lại nắp hộp, sau đó quay về phía dưới Phạm Lăng, lớn tiếng đạo: "Lăng nhi, mang theo nó về trước, Huyết tông huyết vệ, hộ tống thiếu tông chủ hồi Mộ Chi thành! Nơi này do bổn tông ở lại ngăn cản!"
      Nghe được tiếng quát, Phạm Lăng vội vàng chuyển thân, đưa tay đón lấy hộp hàn ngọc, cất nhanh vào trong nạp giới, cũng chạm trễ, tay vung lên, nhất thời hơn mười danh huyết vệ bắt đầu từ trong vòng chiến thoát thân ra, đoàn người lấy Phạm Lăng làm đầu, quay về phương nam nhanh chóng rời .
      "A! Phạm tạp chủng, lão nương hôm nay quyết liều cái mạng này, cũng cho ngươi quá dễ!" bị đoạt tối trọng yếu, Thanh trưởng lão nét mặt già nua hắng giọng, ngửa mặt lên trời phát ra tiếng thét thê lương chói tai, so với lúc trước hùng hồn gần hai gấp ba kinh khủng đấu khí, tự trong cơ thể mạnh mẽ trào ra, theo đấu khí cuồng dũng, dưới da tay Thanh trưởng lão, cư nhiên có chút máu tươi tràn ra.
      Con mắt oán độc nhìn chằm chằm Phạm Lao đối diện có chút nhíu mày, Thanh trưởng lão lao qua, nắm xà kiếm, sau lưng hai cánh chấn động, thân hình hóa làm mạt lưu quang, đầy trời có tiếng bạo bén nhọn, quay về Phạm Lao cuồng mãnh công tới.
      "Định liều mạng hả? Hắc, mặc ngươi giãy dụa như thế nào, cũng phải đối thủ bổn tông." Nhìn thực lực Thanh trưởng lão đột nhiên tăng vọt, Phạm Lao cười lạnh tiếng, hai tay gập lại, trường đao cơ hồ do máu tươi ngưng cấu mà thành, tại trong chưởng tâm lên ra, bàn tay nắm lấy trường đao, thân đao rung động, khí tức máu tanh mạnh mẽ tràn ra.
      Nắm chặt huyết đao, Phạm Lao hề lùi bước, cũng là lựa chọn phương thức lấy cứng chọi cứng, hóa thành đạo huyết sắc ảnh tử, bao phủ bởi huyết khí, cùng Thanh trưởng lão, đồng thời hung hăng đánh vào.
      Nhất thời, tiếng nổ mạnh, vang vọng phía chân trời!
      Ngay lúc Phạm Lăng bắt được hộp hàn ngọc lui lại, Tiêu Viêm liền cũng là lặng lẽ rời nơi núp, giống như linh hầu vậy, xuyên rừng bám theo phía sau, đột nhiên nghe được tiếng nổ vang vọng tại bầu trời, cước bộ dừng lại, ánh mắt chuyển hướng về bầu trời phía sau, nơi đó, lục đỏ lưỡng sắc quang mang, cơ hồ đều tự chiếm cứ nửa bầu trời.
      "Hy vọng người Thiên Xà phủ đừng chết hết "
      thở dài hơi, Tiêu Viêm hề dừng lại, xoay người lại nhìn mục tiêu tập trung tại tầm mắt người nhóm hồng ảnh, cùng với Thiên Xà phủ cũng có cái gì quá sâu sâu xa, tự nhiên cũng có khả năng ra tay cứu giúp, tại Hắc giác vực, đừng gặp chuyện bất bình ra tay, cho dù ngươi giúp đem chuyện đó giải quyết, cũng đồng dạng đưa tới vô số khảm đao.
      Hơn nữa, lúc này Tiêu Viêm tự thân đều khó có thể bảo toàn, xen vào việc của người khác nữa, ràng là chuyện cực kỳ ngu xuẩn, sở dĩ, cũng chỉ có thể thầm tại trong lòng hô lên tiếng mà thôi.
      mục tiêu duy nhất của bây giờ, đó là từ thủ đoạn đoạt lại phân tàn đồ nọ trong tay Phạm Lăng!

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #394

      Trước Sau
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 395: TRAI CÒ ĐÁNH NHAU,TIÊU VIÊM ĐẮC LỢI

      đám hồng ảnh tàn phá giống như trận đại hồng thủy, theo núi rừng gào thét mà qua , đám nồng đậm hơi thở huyết tinh, trực tiếp khiến cho ít ma thú cấp thấp ra ngoài kiếm ăn dám tiến vào, Chỉ dám đứng rất xa dùng ánh mắt uý kỵ nhìn đám người hồng ảnh kia chạy nhanh qua.
      lâu sau khi đám người kia lao nhanh qua, Tại nơi đó đạo màu đen thoáng ra , lắc mình dừng lại tại chỗ thân cây , ngẩng đầu trông về đám bóng người màu đỏ vùi đầu chạy như điên phía xa, nhịn được nhíu nhíu mày , thấp giọng :"Cứ tiếp như vậy, có lẽ Phạm Lao đuổi tới kịp".
      Thoáng trầm ngâm trong nháy mắt , Tiêu Viêm cắn răng , thầm :" Nếu là vậy, có cơ hội xuống tay, vậy chỉ có thể mạnh mẽ động thủ ."
      Sau đó, mủi chân lại đạp , Thân thể nhàng rơi xuống , tiếp tục bám theo đội ngũ phía trước .
      Hai nhóm nhân số chênh lệch , trước sau trong núi rừng chạy nhanh qua , bất quá khoảng cách chỉ cách trăm mét.
      Nhìn dán tại đội ngũ phía trước, Tiêu Viêm trong lòng đếm thời gian , Như thế sau khi vài phút qua , rốt cục nhẫn nại ngừng , Bàn chân mãnh bước thân cây , tốc độ mới vừa cùng tiêu bắn , Cũng là đột nhiên phát , Phía trước đội ngũ bọn người Phạm Lăng, đúng là đột nhiên ngừng lại , lập tức tính toán, Tốc độ chậm lại , Lặng lẽ bay lên cây, Cẩn thận tiếp cận phía trước .
      Tại chỗ đất trống trong rừng rậm, Phạm Lăng phất tay ra lệnh đội ngũ dừng lại, nghiêm mặt nhìn vị huyết vệ phái ra dò đường trước mặt, thanh lạnh lùng :" Phía trước có động tĩnh ?"
      " Thiếu tông chủ , tại vùng núi vắng vẻ phía trước , có dấu vết bóng người, Trải qua dò xét , Tựa hồ là người Hắc Khô mộ." Tên huyết vệ kia quỳ gối xuống đất , cung thanh báo.
      " Hắc Khô mộ?" Nghe vậy , Phạm Lăng sắc mặt khẻ biến :" Chúng ta cũng bị chặn lại? Bọn họ như thế nào biết hành tung chúng ta?"
      " Thiếu tông chủ . Xem bộ dáng bọn . giống như là mai phục chúng ta . Ngược lại giống tìm đường vắng vẻ để chạy về Khô Lâu thành" Tên huyết vệ kia phong phú kinh nghiệm thoáng phỏng đoán .
      " Nga ? Hắc . Giành lấy địa giai đấu kỹ . Tìm kiếm đường vắng vẻ lặng lẽ chạy về Khô Lâu thành . Cái này còn rất phù hợp tính tình tên này " Ánh mắt híp lại . Nhớ tới cuốn" Tam Thiên Lôi Động " Thân pháp đấu kỹ làm thèm thuồng thôi. Phạm Lăng trong lòng bỗng nhiên nổi lên ý nghĩ khó có thể khắc chế, ánh mắt nóng bỏng đảo qua bốn phía . Đột nhiên hỏi:" Bọn họ có bao nhiêu người?"
      " mười người ."
      " Tên tro khô kia cũng ở trong đó ?" Phạm Lăng ngay sau đó hỏi . Đúng là hôm qua tại đấu giá hội. Cùng tranh đoạt " Tam Thiên Lôi Động " là vị áo bào tro trung niên kia.
      " Theo thuộc hạ phán đoán . Đối phương có hai gã đấu linh cường giả cùng với đại đấu sư, còn lại là đấu sư cấp bậc ." Tên huyết kia vệ trầm giọng .
      " Hai gã đấu linh . Hai gã đại đấu sư sao" Trong miệng tự lẩm bẩm . Hồi lâu sau, Phạm Lăng híp lại trong mắt xẹt qua ánh tham lam cùng nự cười ác độc . Vung tay lên lạnh giọng :" Tăng tốc độ lên, đuổi theo người Hắc Khô mộ. Vốn cũng định chủ ý đánh bọn họ. Có thể bọn họ lại hết lần này tới lần khác muốn chính mình như vậy đường . Vậy cũng trách được bổn thiếu hắc tâm ."
      " Thiếu tông chủ. Tông chủ , Chúng ta giờ phút này khẩn yếu nhất nhiệm vụ là đưa dương huyền long đan áp tải hồi mộ thành trước. Nếu phát sinh thêm chi tiết, Có lẽ chúng ta rất lợi." Nhìn được Phạm Lăng định chặn lại Hắc người Khô mộ, vị lão giả vẫn theo bên cạnh, khỏi vội vàng khuyên can.
      " La trưởng lão đừng lo lắng , Đối phương bất luận nhân số hay là toàn bộ thực lực cũng kém xa chúng ta , Vì quyển địa giai đấu kỹ , Chúng ta đáng giá mạo hiểm như vậy ." Khoát tay áo , Phạm Lăng nhàn nhạt .
      Nghe vậy , la trưởng lão cùng lão giã bên cạnh liếc mắt nhìn nhau, nhìn được Phạm Lăng thần tình kiên quyết, bất đắc dĩ phải gật đầu.
      " Đến lúc đó phiền toái hai vị trưởng lão ngăn chặn đấu linh cường giả của đối phương, Ta suất lĩnh huyết vệ giải quyết người Hắc Khô mộ, Lần này đồng dạng cùng lúc trước vây sát người Thiên xà phủ, tuyệt đối thể để lọt nửa người !" Phạm Lăng thanh lạnh lùng , Sát phạt quyết đoán , có nửa điểm ngừng tay , cũng có thể được cho nhân vật , chỉ có điều , đúng là có chút quá mức tham lam.
      Theo lời Phạm Lăng , đám huyết kia vệ đều là yên lặng gật đầu , có phát ra ý kiến khác.
      Vừa lòng gật gật đầu , Phạm Lăng vung tay lên , dẫn đầu vọt vào trong rừng rậm .
      Sau khi bọn người Phạm Lăng biến mất lâu , thân hình Tiêu Viêm xuất ở tại phía đại thụ, nhìn địa phương bọn người biến mất, mặt lên nụ cười quỷ dị, thấp giọng :" Đúng là tên tham lam , Nhìn thấy thứ tốt là muốn tới cướp, ngươi nhất định trở thành kẻ bị đoạt ."
      nhàng cười , thân hình Tiêu Viêm nhàng hạ xuống, sau đó hóa thành đạo bóng đen , lủi vào trong rừng rậm .
      thân hình Tiêu Viêm lao nhanh trong rừng rậm , gần 10 đến phút sau , bỗng nhiên tốc độ chậm lại, Thân thể giấu ở phía sau gốc cây đại thụ , nghiêng đầu , đưa ánh mắt nhìn ra .
      Lúc này , tại bãi đất trống cách mấy mươi thước, mấy mươi huyết vệ hơi thở đầy người huyết tinh, làm thành vòng tròn, đưa vài vị bào phục màu đen có thêu hình khô lâu vây quanh ở trong đó , xem mặt đất hỗn độn cùng với vết thương thân thể bọn họ, ràng trong thời gian ngắn ngủi , song phương giao chiến ác liệt .
      Cách chỗ đó xa , có hai vòng chiến , bốn bóng người lần lượt thay đổi qua lại , vũ khí sắc bén trong tay mang theo kình khí hung hãn, Hung hăng đâm chém, mỗi ánh đao kiếm khí chém ra, cự thạch hoặc là đại thụ bên cạnh trực tiếp bị chặt đứt ngang, bởi vậy có thể nhìn ra , song phương chính thức tiến hành chiến đấu sinh tử, có nửa điểm giao tình .
      Ánh mắt lại đảo qua bãi đất trống hỗn độn, Tiêu Viêm liếc liếc mắt nơi hai tiểu vòng chiến , trong đó vị trung niên thân áo bào tro, đó là người Hắc Khô mộ hôm qua tại phòng đấu giá. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      " Người Hắc Khô mộ , có sợ những người Thiên Xà phủ đó đánh a". Tiêu Viêm trong lòng thầm
      Người đầy huyết khí huyết vệ lại lần nữa bắt đầu tiến công , xông vào mũi mùi huyết tinh cơ hồ àmkẻ khác buồn nôn , dưới vây đánh của mấy chục huyết vệ, tám người Hắc Khô mộ, ngoại trừ hai gã đại đấu sư vẫn như cũ cắn răng kiên trì ở ngoài , những người khác đều trực tiếp bị loạn đao chém chết , tử trạng là thê thảm .
      " Hưu !"
      Bỗng nhiên từ bên, mũi hắc lãnh tiễn bắn mạnh mang theo nồng đậm huyết khí , như tia chớp hung hăng cắm vào chỗ yết hầu gã đại đấu sư, do hàm chứa lực lớn, trực tiếp làm cho được lãnh tiễn xuyên thấu yết hầu mà ra sau người, cuối cùng gắt gao cắm tại chỗ thân cây làm nó lay động ngừng.
      Ánh mắt Tiêu Viêm quét theo phương hướng lãnh tiễn bắn ra, hóa ra người ra tay, đó là Phạm Lăng cầm trong tay trường cung, lúc này , sau khi đánh chết gã đại đấu sư , lại lần nữa cử cung chỉ hướng gã đại đấu sư khác.
      Nhìn được Phạm Lăng hướng mũi tên đến , tên đại kia đấu sư sắc mặt đại biến , Trong cơ thể đấu khí cuồng dũng , thoáng qua tại bên ngoài thân ngưng tụ ra bộ khải giáp có chút thô ráp đấu khí, Theo đấu khí khải giáp này, thực lực vị đại đấu sư, chỉ sợ cũng ở hai tinh hoặc là ba tinh đại đấu sư .
      " Hắc , nghĩ ngăn trở được huyết tiễn của ta bằng cái khải giáp đấu khí này?" Nhìn được cử động của đại đấu sư, Phạm Lăng khỏi được cười lạnh tiếng , cung kéo căng hết mức , ngón tay buông lỏng , bị huyết sắc năng lượng bao vây mũi tên bắn mạnh thành tia huyết quang , Giống như tia chớp bình thường , hung hăng va chạm đấu khí khải giáp, lập tức tiếng kêu đau đớn vang lên .
      Tiếng vang kéo dài bao lâu đột nhiên ngừng lại bởi vì huyết tiễn trực tiếp xuyên quan đấu khí khải giáp thành ra cái lỗ thủng , phần còn lại theo lỗ thủng xuyên vào yết hầu tên đại đấu sư kia.
      Đạm mạc nhìn tên đại đấu sư ngã vật xuống đất, Phạm Lăng liếc mắt nhìn đám huyết vệ bị hai gã đại đấu sư sắp chết phản công , đánh chết gần mười tên huyết vệ , trong lòng khỏi được có chút đau lòng , mấy tênhuyết vệ này bồi dưỡng ra dể a.
      " Hoàn hảo có Tam Thiên Lôi Động làm đền bù tổn thất" Trong lòng lẩm bẩm tiếng , Phạm Lăng lúc này mới dễ chịu điểm , nghiêng đầu lạnh lùng nhìn mặt khác nơi hai gã đấu linh cường giả Hắc Khô mộ bị hai gã trưởng lão đeo bám thể động đậy, Nhàn nhạt :" Ma Nhĩ Hãn , mau đem " Tam Thiên Lôi Động " giao ra đây, ta cho ngươi chết toàn thây ."
      Sắc mặt trầm phát ra công kích đối thủ trước mặt, Ma Nhĩ Hãn trung niên nhân thanh khàn khàn :" Phạm Lăng , các ngươi hối hận !"
      Lạnh giọng cười cười , mũi tên trong tay Phạm Lăng chỉ hướng mặt gã đấu linh cường giả khác, đầu mũi tên ám đầy huyết khí , kéo căng cung, khắc sau , rốt cục tìm ra lúc tên đấu linh cường giả kia bị đối phương bức ra sơ hở , Ngón tay buông lỏng , máu tươi bắn mạnh ra , trong nháy mắt, chỗ ngực tên đấu linh cường giả kia, bị mũi tên dài hung hăng bắn vào .
      " Muốn chết cùng chết !"
      Tên hắc khô mộ đấu linh cường giả kia cũng hung hãn , bị lãnh tiễn Phạm Lăng bắn trọng thương , máu tươi trong miệng ngừng nhổ ra , ném vũ khí trong tay, Điên cuồng bị đối thủ đao chém đứt cánh tay, cánh tay khác, sau khi ôm chặt lấy , mặt dữ tợn quát to :" Cốt bạo !"
      " Hàn trưởng lão , mau lui lại !" Nhìn thấy sắc mặt Hắc Khô mộ cường giả bỗng nhiên tím bầm quỷ dị, Phạm Lăng biến sắc , Vội vàng quát .
      " Băng !"
      Tiếng quát Phạm Lăng vừa mới hạ xuống , tên đấu linh cường giả kia ầm ầm nổ mạnh , năng lượng mạnh mẻ ba động , trực tiếp đem mặt đất phụ cận hất gần nửa thước bùn đất , mà tên Huyết tông đấu linh cường giả kia, cũng đúng bị ảnh hưởng theo quần áo tả tơi , da tróc thịt bong , sắc mặt trắng bệch được cơ hồ muốn đứt hơi .
      " Đáng chết !" Nhìn được Hàn trưởng lão mặc dù nhặt được cái mệnh , nhưng lại tạm thời mất lực chiến đấu, Phạm Lăng tức giận mắng , Bàn tay vung lên , lãnh :" Huyết vệ nghe lệnh , vây giết Ma Nhĩ Hãn !"
      " !" Theo Phạm Lăng hạ lệnh, hai mươi mấy tên huyết vệ còn lại, trường đao trong tay vết máu chưa khô lại lần nữa dựng thẳng lên , sau đó người phủ đầy huyết tinh hơi thở , quay về vây giết Ma Nhĩ Hãn.
      Vây sát cùng phản vây sát , phiến đất trống , cảnh chiến đấu tàn khốc ra !
      Mặt trước có gã đấu linh cường giả kiềm chế , quanh thân còn có mấy mươi tên huyết vệ thực lực mạnh mẻ đánh lén , hơn nữa còn phải cẩn thận canh lãnh tiễn Phạm Lăng bên ngoài, do cực kỳ phân tâm , Ma Nhĩ Hãn chỉ kéo dài được lát bị vị La trưởng lão kia bức ra sơ hở , mặc dù vậy cũng liều mạng phản kích , Làm cho La trưởng lão bị thương , sau khi bị chưởng vậy, bị ngất .
      " Phi "
      Che ngực , tên La trưởng lão kia thở hổn hển mấy hơi thở dài, nhổ ra ngụm máu tươi , nhìn thoáng qua chỉ còn lại có 10 đến tên huyết vệ cùng với Hàn trưởng lão trọng thương, khỏi cười khổ lắc lắc đầu , nghĩ tới mấy cái này người Hắc Khô mộ cũng hung hãn sợ chết như vậy, hồi khổ chiến a.
      Nhìn được Ma Nhĩ Hãn rốt cục hôn mê , Phạm Lăng từ đầu vẫn kéo dây cung lúc này mới thở dài hơi , mũi tên trong tay tiện tay ném , Bước nhanh đến , Tiện tay theo đoạt đao trong tay gã huyết vệ, Sau đó thần tình dữ tợn chém vào cổ Ma Nhĩ Hãn, hoàn toàn đưa cho kết liễu .
      Đao nhọn lách , đem nạp giới ngón tay Ma Nhĩ Hãn lên , Phạm Lăng vội vàng tìm kiếm trong đó , sau nửa ngày, mặt dâng lên tia mừng như điên khó có thể che dấu, bàn tay nhoáng lên , cuốn quyển trục màu bạc phong cách cổ xưa, xuất ở trong tay .
      " Ha ha , Sấm dậy ba nghìn , Mẹ nó , Rốt cục rơi xuống trong tay ta, chờ ta sau khi tập hội, coi như là đấu vương cường giả , như thế nào có năng lực lấy ta? Ha ha !" Nắm chặt cuốn trục , Phạm Lăng nhịn được ngửa mặt lên trời cuồng tiếu .
      Ngay lúc Phạm Lăng thất thố cuồng tiếu, cổ hấp lực đột nhiên xuất , cuốn trục màu bạc trong nháy mắt bay vút ra , cuối cùng bị bàn tay thon dài tùy ý tiếp lấy .
      " A a , đa tạ Phạm Lăng thiếu tông chủ phen chăm chỉ , bất quá thứ này , Hay là để tại hạ giữ giùm ."
      thân cây , thoáng hắc bào quỷ dị, tay , cuốn địa giai đấu kỹ màu bạc, được ánh nắng chiếu rọi xuống , phản xạ ra ánh sáng nhàn nhạt.

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #395


      Trước Sau

      Chương 395/1641
      Copyright © 2012-2014 TruyệnYY.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 396: THIÊN HỎA TAM HUYỀN BIẾN ĐỆ NHẤT TRỌNG: THANH LIÊN BIẾN

      Từ lúc ngân sắc quyển trục tới tay cho đến khi bị cướp đoạt , bất quá chỉ là trong chớp mắt mà thôi. Sau khi nghe tiếng cười hài hước đó. Phạm Lăng cuối cùng từ bất ngờ vì biến cố khôi phục hồi tinh thần lại. Sắc mặt đột nhiên trầm. Chậm rãi ngẩng đầu. Ánh mắt sâm nghiêm nhìn hắc bào nhân thân cây. Sau khi nhìn thấy trang phục quen mắt tại phòng đấu giá, khỏi ngẩn ra, lãnh : "Là ngươi?"
      Tại lúc Phạm Lăng chuyện, mười mấy tên huyết vệ còn có lực chiến đấu giữa sân đều cực ăn ý nhanh chóng rời . Vừa vặn đem hắc bào nhân vây quanh trong đó. Mà tên La trưởng lão. Cũng là vẻ mặt lãnh. đôi băng nhãn lạnh như đồng. Tràn ngập sát ý. Bất kể người đến tột cùng là mục đích gì. Bất quá nếu phá vỡ hành động bọn họ. Tuyệt đối có thể để còn sống rời .
      "A a. Phạm Lăng thiếu tông chủ. Chúng ta lại thấy mặt." khuôn mặt thanh tú hắc bào tươi cười. Tiêu Viêm xoay xoay ngân sắc quyển trục trong tay. Cũng có để ý huyết vệ vây quanh tứ phía. Khẽ cười
      "Giao ra quyển trục. Cho ngươi chết toàn thây." Trường đao trong tay chỉ hướng Tiêu Viêm. Phạm Lăng trầm có chứa đầy sát ý lãnh.
      Tiêu Viêm nhún vai chẳng những để ý đến. Ngược lại bàn tay vừa lộn. ngân sắc quyển trục xoay tròn trong tay, liền bị thu vào trong nạp giới.
      "Hảo. Hảo."
      Nhìn thấy cử động của Tiêu Viêm, khóe miệng Phạm Lăng co quắp trận, sắc mặt tái nhợt hắng giọng tiếp liền hai chữ hảo sắc bén đầy sát ý.
      Tại lúc Phạm Lăng vừa xong. mười mấy tên huyết vệ vây quanh Tiêu Viêm. Rồi đột nhiên cùng kêu lên tiếng quát chói tai. trường đao trong tay nâng lên. trầm huyết sắc đấu khí tự trong cơ thể phát ra ra. Cuối cùng đưa huyết đao đều bao trong đó quay về hướng Tiêu Viêm chém tới.
      Khóe mắt đảo qua đám huyết vệ vây công bốn phương tám hướng, bàn tay Tiêu Viêm chậm rãi lộ ra. Nhanh chóng nắm lấy huyền trọng xích giấu ở trong hắc bào sau lưng. Vi trứ đôi mắt cảm thụ trứ càng thêm đến gần sâm hàn khí kính. lát sau. Đôi mắt chợt mở. cổ khí tức hùng hồn từ cơ thể phát ra. Tiêu Viêm tung cước đá xung quanh. Giống như vòng tròn hắc sắc. Lấy Tiêu Viêm làm điểm trung tâm. Hung hăng khuếch tán ra.
      "Đinh đinh. Đinh"
      Vòng tròn hắc sắc lướt qua. chứa chấn lực mạnh mẽ khiến cho hầu hết huyết vệ vũ khí đều bị chấn bay. Chỉ có số ít mấy tên huyết vệ thực lực cường giả. Còn có thể miễn cưỡng cầm vũ khí. Bất quá hổ khẩu cũng bị vỡ tan máu chảy. Cước chưởng xoay tròn dừng lại. Vòng tròn hắc sắc tiêu tán. Mắt nhìn huyết vệ khoảng cách gần nửa thước mặt hung hãn vẫn như cũ. Tiêu Viêm khóe miệng cười lạnh. Chân đạp mạnh thân cây. Thân thể cơ hồ biến thành bóng đen nhanh như thiểm điện xuyên qua thế công của mười mấy tên huyết vệ.
      Giữa trung lần lượt có tiếng" Ầm"vang lên, lần vang lên là có gã huyết vệ miệng phun máu tươi từ trong nhánh cây rậm rạp rơi xuống. Giãy dụa vài cái. Nhưng vẫn như cũ là vô lực té xuống.
      Ngẩng đầu nhìn kịch chiến giữa trung. Phạm Lăng sắc mặt vốn hàn. Lúc này đột nhiên bình tĩnh rất nhiều. Mủi chân đạp , cầm lấy thanh đao đầy máu, tiện tay xé rách quần áo. Chậm rãi đưa lên lau vết máu. Đạm mạc : " Thực lực chỉ khoảng tứ tinh đại đấu sư. Dám tranh miếng ăn trong miệng ta. Có can đảm. Có hào khí"
      "La trưởng lão. đến đây . Ngươi bên. Vạn nhất có ý định chạy trốn. Ngăn cản ."
      "Ân. Thiếu tông chủ cẩn thận."
      Mà tên trưởng lão kia có chút gật đầu. Đỡ hàn trưởng lão tạm thời mất lực chiến đấu lui ra phía sau vài bước. Khi Tiêu Viêm cùng huyết vệ ra tay. cũng là đại khái thấy thực lực. Mặc dù lực lượng cùng với nhanh nhẹn hắc bào nhân với hắc khô mộ đại đấu sư trước đó mạnh hơn ít. Bất quá quản như thế nào cũng chỉ là đại đấu sư. Mà Phạm Lăng sớm là gã đấu linh cường giả. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      "Ầm." Giữa trung, gã huyết vệ cuối cùng cũng là ầm ầm dính chưởng. mặt bị máu tươi che kín. Con mắt từ từ nhắm lại.
      Sau khi gã huyết vệ cuối cùng bị thua, thân thể Tiêu Viêm từ từ hạ xuống. Trọng xích trong tay chỉ xéo. máu tươi từ từ rơi xuống.
      "Ta nghĩ. Ngươi đường theo dõi chúng ta. Nguyên nhân là vì tàn phá đồ?" Lắc lắc thanh đao trong tay, Phạm Lăng đột nhiên nhàn nhạt .
      Trọng xích khẻ run. khuôn mặt thanh tú của hắc bào nhân toát ra vài phần lãnh ý.
      "Hắc hắc. Xem ra vận khí bổn thiếu tông sai. Đánh đâu trúng đó. Đều có thể đoạt các bảo bối. Nếu ngươi để ý thứ đó như thế này. vậy nó cũng phải vật vô dụng. Chờ sau khi trở về. Ta báo cha ta quan sát chút. Lấy lịch duyệt của . Hẳn là có thể nhìn ra tàn phá đồ này." Cử chỉ Tiêu Viêm mặc dù cực kỳ . Bất quá lại vẫn bị Phạm Lăng gắt gao chú ý phát . Lập tức khỏi cười lạnh .
      "Ngươi có lẽ có cơ hội" Tiêu Viêm . Thanh bình tĩnh chậm rãi truyền ra. Thanh sắc đấu khí từ trong cơ thể cấp tốc thẩm thấu ra. Cuối cùng đem bao vây cả thân thể.
      " ? Loại người thấy bảo vật hoa mắt như ngươi. Ta tại hắc giác vực thấy nhiều. Bất quá kết quả cuối cùng bọn họ cũng có cái nào tốt." Phạm Lăng cười lạnh. hàn huyết sắc đấu khí, cũng là chậm rãi từ trong cơ thể dũng xuất. cổ mùi máu tươi trong phút chốc tràn ngập.
      Theo huyết khí tràn ngập. Phạm Lăng lưng thoáng có chút chuẩn bị. Giống như đầu mãnh thú phát con mồi vậy. Trong đồng tử từ từ nổi lên tơ máu, nhìn qua giống khí tức dã thú.
      Chân đạp mạnh xuống đất, tự trong yết hầu đột nhiên gầm . Thân hình giống mũi huyết tiễn. Trong nháy mắt xuất tại trước mặt Tiêu Viêm. Thanh trường đao trong tay bị huyết sắc đấu khí bao vây xé rách gian hung hăng chém xuống.
      Tại lúc Phạm Lăng chém xuống. Trong khí vang lên thanh chói tai kéo dài.
      Tiêu Viêm nâng thanh hắc trọng xích vốn được thanh sắc đấu khí phủ quanh lên mạnh mẽ đối kháng.
      "Oanh."
      tiếng nổ lớn vang lên. Năng lượng thanh sắc và hồng sắc đụng vào nhau. Khuếch tán ra, trực tiếp là đem đất đá xung quanh hai người bay gần nửa thước.
      Đầy trời khói bụi mù mịt. Cảm thụ song chưởng gần như chết lặng, khuôn mặt Tiêu Viêm dưới hắc bào thoáng có chút biến hóa: hổ là đấu linh. Thực lực biết vượt qua đại đấu sư bao nhiêu. Chỉ là tại sao hỏa đấu khí này có cảm giác hư phù? Lấy thực lực Tiêu Viêm. Mặc dù có thể cùng đấu linh cường giả chống lại nhưng tiêu hao bàng đại đấu khí. Lúc trước nhìn Phạm Lăng công kích hung hãn vô cùng. Nhưng Tiêu Viêm cũng ngờ mạnh mẻ như vậy.
      "Người này lực lượng mạnh " sau khi hai đao tiếp xúc, Phạm Lăng cùng Tiêu Viêm tung mấy đá như tia chớp. Sau đó lui ra phía sau vài bước. Cảm thụ chân còn nhàn nhạt đau đớn. Trong lòng khỏi có chút kinh dị.
      "Cha quả nhiên giả. Huyết công pháp mặc dù bá đạo quỷ dị, tu luyện tiến triển nhanh. Nhưng quá mức ỷ lại ngoại lực. Lấy đấu khí trong cơ thể khó có thể đạt tới ngưng chi cảnh. Cùng người đối chiến. Tổng là có chút có hại. Cũng may chỉ là đại đấu sư thu thập cũng khó." Trong lòng rất nhanh lên đạo ý niệm trong đầu. Khuôn mặt Phạm Lăng tái nhợt cùng đấu khí trong tay vũ khí, cũng là biến đổi quỷ dị. Mà cùng khuôn mặt biến hóa. Song chưởng nâng lên. Huyết sắc cấp tốc ra. Cuối cùng tia máu thẩm thấu vào trong tâm chưởng. Gần nháy mắt thời gian. đôi huyết chưởng cùng lúc trước đánh chết Thanh trưởng lão giống nhau xuất tại cánh tay Phạm Lăng.
      "Bất kể ngươi đến tột cùng là ai. Hôm nay, ngươi cũng có cơ hội hối hận. Bất quá vì cảm tạ ngươi mang đến cho ta tàn phá đồ có bí mật tin tức tốt. Chờ ngươi sau khi ngươi chết. Ta cho lưu lại thi thể ngươi."
      Giữa song chưởng, mùi máu tươi ngừng tán ra. Phạm Lăng giơ lên đầu. Hướng Tiêu Viêm cười lạnh. Cước chưởng ầm ầm phát ra. Thân thể hóa thành trận huyết vụ. Hướng về Tiêu Viêm bạo xạ ra. Giữa lúc song chưởng huy động. Huyết vụ cơ hồ tràn ngập gian.
      "Hóa cốt huyết chưởng?"
      Song chưởng Phạm Lăng quỷ dị biến giống như máu tươi. Phía ngoài hai gã Huyết tông trưởng lão. khỏi ngẩn ra. Nhìn nhau cái, : " nghĩ tới tông chủ đưa đấu kỹ này dạy cho thiếu tông chủ a. Hắc bào kia. Coi như là tự mình lấy trứng chọi đá"
      "Hắc. Hoạt cai. Tuyệt kỹ của Huyết tông ta. Nếu là đổi lại ta là ta. Biến thành cả người máu." Hàn trưởng lão mất lực chiến đấu u cười.
      Đôi con ngươi đen nhánh của Tiêu Viêm gắt gao nhìn chằm chằm huyết sắc vụ khí bạo xạ tới, tràn ngập mùi máu tanh. Xuất sắc linh hồn cảm giác lực. Làm cho Tiêu Viêm ràng cảm ứng được huyết sắc vụ khí trung. Nọ đối huyết chưởng hung hãn uy lực.
      "Tiểu tử kia. Cẩn thận chút. Lấy thực lực ngươi bây giờ. Nhưng cũng phải đối thủ đấu linh cường giả." Dược lão nhắc nhở thanh . Tại Tiêu Viêm trong lòng vang lên. " hẳn vậy."
      Nở nụ cười , đôi mắt Tiêu Viêm chậm rãi nhắm lại. Trong cơ thể đấu khí nạp tại trung tâm. lũ lthanh sắc hỏa diễm giống như núi lửa phún mạnh ra. Cuối cùng dọc theo lộ tuyến huyền dị. Tại trong cơ thể chuyển dựng lên cao.
      "Ngươi định?"
      Theo thanh sắc hỏa diễm quỷ dị xoay tròn. Đột ngột, trong mắt Tiêu Viêm. Mơ hồ cảm nhận được cổ năng lượng tràn ngập hùng hồn cuồng bạo. Cùng lúc hỏa diễm vận chuyển. Cấp tốc từ thân thể thẩm thấu ra.
      Huyết khí ngập trời lao đến. Trong huyết vụ chứa kình khí hàn. Trong nháy mắt xông đến thân thể.
      Song ngay lúc huyết vụ bao vây thân thể Tiêu Viêm. Đôi mắt Tiêu Viêm đột nhiên mở ra. Thanh sắc hỏa diễm từ trong bạo xạ ra. cổ khí tức hùng hồn khiến bất luận kẻ nào cũng khiếp sợ. Đột nhiên từ trong cơ thể Tiêu Viêm phát ra.
      Song chưởng vung lên như tia chớp. Thanh sắc hỏa diễm phát ra. Trong lòng Tiêu Viêm đấu khí mạnh mẽ vận chuyển. Song chưởng đem khí tức bài sơn đảo hải quay về đánh huyết vụ trước người.
      "Thiên hỏa tam huyền đệ nhất trọng: thanh liên biến."
      Trả Lời Với Trích Dẫn
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :