Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 378: HẮC VỰC ĐẠI BÌNH NGUYÊN

      "Hắc Giác Vực", khối bởi vì hỗn loạn mà tạo nên đặc thù địa vực bao quanh Già Nam học viện, mặc dù đại lục rất nhiều người hiểu vì cái gì Già Nam học viện vẫn như cũ sừng sững tồn tại trong khu vực hỗn loạn này, cứ như vậy, khác biệt hoàn toàn giữa bầu khí an tĩnh trong học viện và hỗn loạn ngoài học viện làm cho nguời ta cảm thấy nghi hoặc, bất quá bất kể như thế nào, tồn tại đó là chân lý.
      Tuy rằng nhiều năm trôi qua, trải qua đủ loại áp chế, "Hắc Giác Vực" vẫn như cũ phát triển với tốc độ làm cho người ta trợn mắt há mồm, dần dần ngày càng hình thành và hoàn thiện siêu cường đặc tính riêng biệt, điều này cũng làm cho rất nhiều thế lực có tâm muốn áp chế nơi này đều cảm thấy vô lực.
      Phạm vi của "Hắc Giác Vực" ngày càng lan rộng, hơn nữa trải qua mấy năm gần đây khuếch trương, cơ hồ nghiễm nhiên trở thành tiểu quốc gia phân biệt, chẳng qua cùng với đế quốc có chỗ duy nhất khác nhau. Đế quốc có tầng lớp lãnh đạo cai trị, còn ở nơi này đều là mạnh ai nguời đó chiến lĩnh lãnh địa riêng, đủ loại thế lực đều là vì tự thân tự lợi, ngừng tranh đoạt, giết chóc hỗn loạn, năm bè bảy mảng, bất quá cũng bởi vì như thế mà "Hắc Giác Vực" mới có thể tồn tại ở nơi vị trí trung tâm của cả đại lục phát triển lớn mạnh, cách khác, chỉ sợ có bất cứ thế lực nào có đủ thực lực cuờng đại để có thể tạo thành uy hiếp đối với nơi này.
      Bất quá tuy rằng "Hắc Giác Vực" hỗn loạn nổi tiếng đại lục, nhưng từ nơi này luôn có các loại cao giai công pháp, đấu kĩ, đan dược cùng vô số kì vật, những thứ này hấp dẫn rất nhiều cường giả đại lục tìm tới, dù sao bất kể như thế nào, những loại đồ vật như thế cũng đều làm cho bất kỳ ai thèm đỏ con mắt, nếu có thể có được quyển cao cấp công pháp so với công pháp của bản thân tu luyện cao hơn, đó chính là có thể làm cho bọn họ tiến thêm rất xa con đuờng cường giả, cho dù là tiến thêm bước, đối với cường giả mà , hấp dẫn vẫn là trí mạng .
      Bởi vậy, "Hắc Giác Vực" giống như là bảo tàng đáy, vô số kỳ bảo trải qua các con đường đều đổ về đây, sau đó được đấu giá với những cái giá trời, khiến cho vô số người cạnh tranh cướp đoạt.
      Bởi vì bỗng nhiên xuất tổ chức vô cùng thần bí, làm cho trái tim Tiêu Viêm nguyên bản có chút rã rời, lại lần nữa trở lên căng thẳng, tuy rằng giờ còn chưa bị thần bí tổ chức kia phát ràng hành tích, nhưng chỉ nghĩ tới ngay cả loại cường giả như Dược lão cũng bị bọn họ bức bách đến dám tùy ý thân, Tiêu Viêm cũng cảm thấy hàn ý lạnh toát sống lưng.
      Miên man suy nghĩ hồi lâu Tiêu Viêm rốt cục cũng hiểu được, cuộc sống nhàn nhã bình thản, đối với mình mà , là quá mức xa xỉ, giờ đôi vai gánh quá nặng, phụ thân mất tích, thần bí tổ chức đuổi giết Dược lão, những việc mịt mờ bí như vậy, đều giống như tấm màn đen bao chùm , làm cho Tiêu Viêm còn dám có nửa điểm phân tâm ngơi nghỉ.
      Muốn đánh tan những bí này, như vậy cần phải có thực lực cường đại, mà Tiêu Viêm cũng ràng, ngọn nguồn thực lực của thực phải là bình thường tu luyện mà có, mà là do kết hợp thần kỳ của thiên địa dị hỏa mang đến, tuy rằng loại hành động này có chút nguy hiểm điên cuồng, nhưng có được "Phần quyết" như Tiêu Viêm mà , thể nghi ngờ đó là con đuờng ngắn nhất có thể trở thành cường giả.
      Vì mau tăng cường thực lực của chính mình, hơn nữa để có đủ thực lực có thể đối kháng đuợc với thần bí tổ chức kia, như vậy Tiêu Viêm cần phải bằng tốc độ nhanh nhất, đến Già Nam học viện bằng mọi giá thu vào tay "Vẫn lạc tâm viêm"!
      "Phải nhanh chóng rời khỏi nơi này thôi!" Thoáng bầu trời. đạo nhân ảnh như tia chớp bay vút qua. Tiêu Viêm cúi đầu liếc mắt nhìn phía dưới liền cấp tốc lui về phía sau đám cây cối. Cười khổ lẩm bẩm .
      Từ khi Dược lão cho biết chút tình về thần bí tổ chức kia. Tiêu Viêm đành phải gạt ý tưởng thong thả lịch lãm con đuờng tới Già Nam học viện. Trực tiếp mở ra Tử Vân dực. Sau đó ngày đêm kiêm trình dọc theo lộ tuyến bản đồ thẳng hướng bay tới Hắc Giác vực.
      Khoảng cách giữa Gia Mã đế quốc cùng "Hắc Giác Vực" vô cùng lớn. Phải qua vài tiểu quốc gia sau đó mới có thể tới phạm vi của Hắc Giác Vực. Khoảng cách xa xôi như vậy. Nếu người bộ hoặc cỡi ngựa mà , có ba tháng thậm chí là nửa năm thời gian chỉ sợ thể nào tới nơi. Hơn nữa còn phải là xuôi đuờng có gì cản trở. Dù sao lĩnh vực của những tiểu quốc gia cũng có khả năng yên ổn giống như Gia Mã đế quốc. Có thể là vì địa thế hoặc là thực lực của nước, đủ loại nguyên nhân. Những tiểu quốc gia này, cơ hồ mỗi ngày đều có tranh đấu. Các loại dong binh đoàn vì ích lợi mà sinh ra đại hỗn chiến. Hơn nữa có khi kiếm đủ tiền tài đáp ứng nhu cầu cần thiết. vài dong binh đoàn còn có thể trực tiếp biến thành những đám cường đạo. Phàm là những thương đội bị bọn họ gặp phải. Chỉ cần lực lượng hộ vệ của thương đội đó đủ mạnh.E rằng trực tiếp bị cướp đoạt hết tài vật cả kể nữ nhân. Cuối cùng rơi vào kết cục thê thảm.
      Tiêu Viêm sử dụng Tử Vân dực tuy rằng đối với đấu khí tiêu hao cực kỳ khổng lồ. Bất quá cũng may, lúc trước có luyện chế khá nhiều hồi khí đan đủ để duy trì. Hơn nữa Phần Quyết tiến hóa thành huyền giai trung cấp công pháp. Hai cái đó hợp lại miễn cưỡng đủ để Tiêu Viêm duy trì quãng đường dài phi hành. Chẳng qua cách mỗi hai ngày thời gian cần phải hạ xuống mặt đất tiến hành tu luyện để phục hồi khí lực. Trải qua mỗi hai ngày thời gian phi hành như vậy cũng phải có thời gian làm tuần hoàn vài bộ vị tê cứng ngưòi.
      Nếu như bộ, cho dù dùng hết toàn lực. Ít nhất là cần nửa năm thời gian thậm chí còn lâu hơn mới có thể tới đuợc "Hắc Giác Vực". Nhưng sử dụng Tử Vân dực, Tiêu Viêm rút ngắn đuợc hơn chục lần thời gian.
      Tiêu Viêm sử dụng Tử Vân dực phi hành khoảng gần mười ngày thời gian, phía dưới dãy núi hùng vĩ liên miên xuất trong tầm nhìn, thoáng ngẩn người, chợt ngẩng đầu ánh mắt quét về phương xa truớc mặt, hiển tại cuối tầm mắt dải bình nguyên màu tối đen, giống như đạo hắc tuyến ngăn cách với thế giới bên ngoài, hoàn toàn phân biệt ràng.
      "Đây là Hắc Vực đại bình nguyên?" Nhìn đại hắc tuyến lớn dần trong tầm mắt, khuôn mặt phong trần của Tiêu Viêm vốn tràn đầy mệt mỏi trong giây lát bừng bừng phấn chấn, như trút được gánh nặng nở ra nụ cười khoé miệng, dựa theo bản đồ chỉ dẫn, "Hắc Vực đại bình nguyên" đó chính là cánh cửa của "Hắc Giác Vực".
      Bước vào nơi này, như vậy đó là tiến nhập vào thế giới khác hẳn bên ngoài.
      "Cuối cùng tới" Dùng sức mở to hai mắt, Tiêu Viêm chậm rãi hạ xuống, tuy rằng "Hắc Giác Vực" gần ngay trước mắt, nhưng cũng lập tức lựa chọn tiến vào, nếu ngay cả Dược lão cũng phải lặp lặp lại cường điệu địa phương hỗn loạn này, vậy cảm thấy được, lấy trạng thái mệt mỏi của mình bây giờ tiến vào trong đó là hoàn toàn vô cùng nguy hiểm, tựa hồ phải là thượng sách.
      "Trước hết hãy phục hồi khí lực chút , tuy rằng mười ngày nay phi hành cực kỳ vất vả, bất quá điều này đối với ngươi cũng có lợi , trong cơ thể đấu khí đúng là ngừng tiêu hao , nhưng như thế mới có thể rất nhanh tăng cường." Thanh của dược lão lúc này trong tâm trí Tiêu Viêm vang lên.
      "Ân." Tiêu Viêm khẽ gật đầu, thân thể chậm rãi đáp xuống chỗ giữa núi rừng, nhanh chóng dọ xét, phát ra xung quanh có bất luận khí tức nào khác lạ, liền yên lòng tìm chỗ khá bí mật, sau khi xếp bằng, lấy ra hoàn hồi khí đan nhét vào miệng, thủ ấn kết động, đôi mắt chậm rãi khép hờ.
      Ngay khi Tiêu Viêm tiến vào tu luyện trạng thái, nhàn nhạt năng lượng dao động bắt đầu từ trong cơ thể thẩm thấu lan tràn ra, cỗ hấp lực như như hấp thu tất cả năng lượng trong gian xung quanh vào trong cơ thể, sau đó trải qua luyện hóa tiến vào bên trong khí toàn. Lúc này mới nhìn , những điểm đấu tinh ở bên trong khí toàn do bởi đấu khí tiêu hao, thoáng có chút biến thành ảm đạm.
      Im lặng tu luyện, thời gian gần nửa buổi chiều trôi qua, dao động năng lưọng nhàn nhạt quanh thân Tiêu Viêm mới yếu dần, rồi hoàn toàn tiêu tán.
      Đôi lông mi nhắm chặt, chợt chậm rãi mở ra, trong con ngươi đen nhánh thanh sắc hỏa diễm chợt lóe rồi biến mất, miệng khẽ nhếch, ngụm hắc sắc trọc khí phun ra, đám trọc khí màu đen chậm rãi lượn lờ bay tản lên, phàm là lá cây bị trọc khí quét qua đều trong khoảnh khắc lập tức bị ăn mòn thành hư vô.
      Vẻ mệt mỏi bao chùm khuôn mặt Tiêu Viêm sau khi vừa phun ra ngụm trọc khí lập tức hoàn toàn biến mất, thay thế là luồng hào quang nhàn nhạt như ôn ngọc .
      Tiêu Viêm nhíu mày nhìn làn hắc khí luợn lờ bốc lên, đôi mắt híp lại, bỗng nhiên cúi đầu nhìn thoáng qua ngón giữa bàn tay phải, chỉ thấy ngón tay màu sắc vốn bình thưòng, lại lần nữa trở nên tối đen như mực, cực kỳ quỷ dị.
      "Lạc độc này? Còn tưởng rằng nó tự động tiêu tán ngờ luôn luôn núp trong cơ thể." Nhìn thấy ngón tay lâu còn màu đen như này, Tiêu Viêm khỏi cười khổ tiếng.
      "Thứ này nếu là đuợc giải quyết tốt, nó mang cho ngươi lợi ích , ngược lại, nếu là xử lý tốt, nó cũng là đại phiền toái, loại độc tố này sau khi trải qua biến dị, kháng tính đối với tất cả mọi loại thuốc giải rất cao, mà lực phá hoại lại vô cùng kinh người." Trong thanh của dược lão có chút ngưng trọng.
      Tiêu Viêm bất đắc dĩ gật đầu, ngón tay khẽ co lại, màu đen ngón tay nhanh chóng nhạt dần, lát sau liền hoàn toàn biến mất, nhìn bộ dáng như núp vào nơi bí mật thể phát bên trong thân thể Tiêu Viêm.
      "Nếu phải vì cần có Thất Huyễn thanh linh tiên trợ giúp linh hồn lão sư thức tỉnh, ta cũng muốn giúp lão già kia, đúng là cả đám giống nhau, hắc hắc, quả nhiên là lão gian ngoan." Tiêu Viêm đứng dậy, bỗng nhiên cười lạnh , lúc thay Nạp Lan Kiệt khu trục hoàn toàn độc tố, lão gia hỏa kia bộ dáng còn rất ra vẻ mang ơn, nhưng sau đó? Mắt thấy bị Vân Lam Tông đuổi giết, lại hề có nửa điểm động tĩnh.
      "Vù, đến lão già kia mất cả hứng, lão sư, chúng ta bây giờ tiến vào Hắc Giác Vực sao?" Tiêu Viêm đứng đỉnh núi nhìn xa xa hắc sắc đại bình nguyên, .
      "Ân." Dược lão gật gật đầu, chợt nhắc nhở :"Tại trong Hắc Giác Vực, cố gắng ít sử dụng Tử Vân dực, phi hành đấu kĩ là hàng hiếm của lạ, tất bị người khác nhòm ngó, nếu là gặp phải đám cường giả nổi lòng tham, có thể giết người cướp của.".
      "Ách?" Tiêu Viêm sửng sốt, sau lúc lâu, mới cười khổ :"Xem ra địa phương chết tiệt này đúng là hỗn loạn , ít nhất là ở Gia Mã đế quốc, đám cường giả cũng còn có chút ngạo khí, việc động thủ cướp đoạt rất ít khi nhìn thấy, nhưng trong này có vẻ chẳng khác gì ăn cơm bữa.".
      "Ha ha, như vậy, Hắc Giác Vực sao có tư cách được gọi là khu vực hỗn loạn nhất đại lục chứ?" Dược lão cười to :"Tốt lắm, tiểu tử, thôi, tuy rằng nơi này nguy hiểm hỗn loạn, nhưng ở đây cũng tồn tại những loại đồ vật vô cùng quý hiếm làm cho người ta hoa cả mắt, ngươi phải muốn thay Hải Ba Đông thu thập dược liệu để luyện chế Phục Tử Linh Đan cho sao? Ở nơi này, tuyệt đối là có thể tìm được.".
      "Thế tốt quá." Nghe vậy, Tiêu Viêm cười tươi, ân tình tương trợ to lớn của Hải Ba Đông ở Gia Mã đế quốc, vẫn ghi nhớ trong lòng, đối với tài liệu để luyện chế Phục Tử Linh Đan vẫn là việc canh cánh trong lòng Tiêu Viêm, giờ có thể tìm được tài liệu, điều này làm cho nhõm thở ra hơi. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Cẩn thận xem xét lại toàn bộ đồ vật minh, cự đại Huyền Trọng Thước cắm ở sau lưng, Tiêu Viêm xoay đầu, bàn chân mạnh mẽ dậm mạnh mặt đất, theo đạo năng lượng nổ vang từ lòng bàn chân truyền ra, thân hình của Tiêu Viêm giống như xạ tiễn rời cung hóa thành đạo hắc ảnh bắn thẳng hướng hắc sắc đại bình nguyên..
      "Hắc Giác Vực, ta muốn nhìn xem, ngươi có thể loạn đến bộ dáng nảo?"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 379: CẦN TỪ BI Ở HỖN LOẠN VỰC

      Mênh mông vô bờ bình nguyên,phóng nhãn nhìn lại chỉ thấy màu đen đơn điệu. bầu trời hôn ám, khí bình nguyên như có cỗ áp lực làm cho tâm tình người ta phát buồn bực. Tại cái địa phương quỉ dị này, khó trách phát sinh ra những quy tắc hỗn loạn.
      bình nguyên yên tĩnh. đạo hắc sắc thân ảnh như xạ tiễn từ xa bắn đến. Bóng đen lướt đến với tốc độ cực kỳ mau lẹ tựa thuấn di. Mỗi lần đặt chân đều kèm theo những tiếng sấm nổ rền vang, tạo ra ba động lan toả khuếch tán ra gian mảnh bình nguyên. Thoáng chớp mắt khuất dạng.
      lướt với tốc độ cao. Bóng người bỗng hơi ngước đầu nhìn lên, lộ ra khuôn mặt thanh tú còn rất trẻ. Chính là Tiêu Viêm phong trần bôn ba từ ngoài ngàn dặm. Lúc này cau mày nhìn dải bình nguyên trống trải thấp giọng lẩm bẩm :" Địa phương chết tiệt này là làm cho người ta cảm giác áp lực. Bất quá vì cái gì tiến vào bình nguyên lâu như vậy cũng nhìn thấy nửa bóng nhân ảnh?".
      "Cứ tiếp tục tiến về phía trước. Ta nghĩ Hải Ba Đông cũng chưa từng tới nơi này. Bởi vậy bản đồ mà trao cho ngưoi cũng có đích xác lộ tuyến của Hắc vực đại bình nguyên. tại chỉ có thể ghé qua vài thị trấn đuờng. Sau đó tìm mua cho được bản đồ chi tiết về nơi này." Dược lão cũng quá xác định . Dược lão đúng là cũng quá quen thuộc khu vực này. Chỉ là nghe qua chút mà thôi.
      Gật gật đầu. Tiêu Viêm tiếp tục chớp động thân hình lướt về phía trước.
      "Đúng rồi. Tiểu tử. Nhắc nhở ngươi chút. Tại Hắc Giác vực này. nên có quá nhiều tấm lòng từ bi. Phàm tiến vào trong này, coi như là ngươi bị cuốn vào cuộc chơi. hề có nửa điểm ưu đãi dành cho nguơi. Ngược lại nó có thể kéo ngươi xuống tận bùn lầy!" Dược lão bỗng nhiên lại lần nữa cất tiếng nhắc nhở.
      "Giết gà doạ khỉ. Biện pháp này là hữu hiệu nhất.".Tiêu Viêm thản nhiên cười, :"Lão sư, đệ tử cũng phải là người có tấm lòng tốt lành gì. phải là cái gì gì lấy từ bi làm thánh nhân. Cái loại trách nhiệm vĩ đại cứu vớt thiên hạ thoát cực khổ cũng có tới phiên ta làm, đệ tử chỉ muốn bản thân cường đại hơn để bảo hộ chính mình và những người thân, còn với người ngoài ta cũng tư cách quản.".
      "Đó chính là tính cách tốt nhất để có thể ở trong Hắc Giác vực sinh tồn" Nghe Tiêu Viêm , dược lão liền cười cười thở dài nhõm hơi. Lão cũng hy vọng đệ tử của mình phải là cái loại thánh nhân luôn luôn mềm lòng từ bi. Bởi vì lão biết. Nguời như vậy. Là tuyệt đối thể sống lâu.
      thở hơi Tiêu Viêm lại lần nữa tiếp tục lướt nhanh về phía truớc. Gần nửa giờ sau. Trong tầm mắt rốt cục mơ hồ xuất cái tiểu hắc điểm càng lúc càng ràng. Tiểu hắc điểm trong tầm mắt dần dần mở rộng cùng với xung quanh nhiều lều trại với đủ mọi màu sắc. Nguyên lai là bộ lạc nho .
      Nghe mơ hồ có tiếng người truyền ra từ trong đám lều trại. Tiêu Viêm trong lòng thở ra nhõm hơi. Bàn chân điểm mặt đất, thân hình như tia chớp đen lướt về phía đám lều trại.
      Khoảng hai-ba phần chung sau bộ lạc rốt cục hoàn toàn xuất truớc mặt, Tiêu Viêm từ từ thu hồi thân ảnh. Sau đó chậm rãi tới truớc đại môn của tiểu bộ lạc. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      tới gần đại môn.Tiêu Viêm đưa mắt quét nhìn xung quanh vòng. Phát bộ lạc này kỳ cũng . Trong đó các đỉnh lều liên miên lối liền nhau. Tối thiểu cũng có gần trăm đỉnh. Từ trong lều ngừng vang lên tiếng huyên náo,xem ra bên trong nhân khí ít.
      chậm rãi tiến đến gần lối vào chính của bộ lạc Tiêu Viêm sắc mặt bỗng nhiên khẽ biến, cước bộ mạnh mẽ lui về phía sau. mũi xạ tiễn bỗng nhiên phá bắn tới cắm lên đám cỏ mặt đất trước mặt. Nhìn đuôi mũi tên vẫn ngừng đong đưa liền có thể thấy được. Người bắn mũi tên này có ý muốn lưu cho con đường sống.
      Ngay khi Tiêu Viêm tránh thoát mũi tên. Cách đó xa, từ phía trong hàng rào của bộ lạc vang lên đạo thanh kinh dị.
      "Tại hạ ngang qua chỗ này. Muốn vào tìm chút đồ để chuẩn bị tiếp tục hành trình. hiểu các hạ đây là có ý tứ gì?" Tiêu Viêm lạnh lùng liếc mắt về phía hàng rào. Quát lạnh .
      "Chẳng lẽ ngươi là thái điểu(1) mới tiền vào Hắc Giác vực? Muốn tiến vào trước hết phải nộp tiền. Trước tiên phải ở ngoài trăm mét nộp phí qua cổng hiểu ?" bóng người nhảy lên hàng rào. Nghe thấy câu hỏi của Tiêu Viêm. Đầu tiên là sửng sốt rồi giống như hiểu được điều gì đó. Mày nhướng lên. Trong mắt rất nhanh lên tia thần sắc quỷ dị.
      Tiêu Viêm nhướng mày, "Phí qua cổng?"
      "Năm trăm kim tệ. Nhanh lên, đừng nhăn nhăn nhó nhó nữa. Lãng phí thời gian của đại gia. Đừng có với đại gia ngay cả phí qua cổng cũng có đấy nhé?" Thấy bộ dáng chần chờ của Tiêu Viêm. Tia quỷ dị trong mắt tên nam tử lại tăng lên. Thanh cố tình chậm lại, thúc giục .
      " là quy củ kỳ quái." Trong lòng thở hơi. Tiêu Viêm lật bàn tay, túi kim tệ liền xuất trong lòng bàn tay, sau đó quẳng về phái nam tử.
      Gã nam tử vội vàng tiếp nhận, sau khi đếm tỉ mỉ lần liền vung tay. Thanh khô cằn quát:"Mở cửa.".
      Thanh vừa phát ra.Cánh cổng gỗ truớc lối vào bộ lạc nhất thời cọt kẹt mở ra. Lộ ra bên trong là dòng người lui tới đường.
      "Vào tên thái điểu." Nhếch miệng cười tiếng. Tên gầy gò nam tử cười tủm tỉm .
      Lông mày hơi cau lại. Quả nhiên đúng như lời của dược lão. Hắc Giác vực này quả có nhiều người bình thường. Bàn tay nắm chuôi trọng thước bả vai. Trong lòng cũng cẩn thận cảnh giác chậm rãi từng bước từng bước vào trong cánh cổng.
      Tiến vào trong bộ lạc. Những lều trại dọc ven đuờng phố xuất trong ánh mắt. Ở ngoài lều trại là đủ loại quán xá bày bán thiếu các loại đồ vật cổ quái. Lúc này tại phía cuối đường có ít nguời trong tay cầm binh khí lắc lư chậm rãi lại.
      "Trước hết tìm xem nơi đây có bán bản đồ hay ." Tâm niệm lẩm bẩm câu. Tiêu Viêm vừa muốn cất bước bỗng trước mặt bóng người lóe lên, liền thấy ba nam tử mỗi người cầm trong tay thanh đao chói lọi, vẻ mặt trầm nhếch miệng cười ngăn cản lối .
      "Hắc. Ta ngươi tên tiểu thái điểu vừa mới tiến vào Hắc Giác vực nghe cho . Hôm nay ta dạy ngươi chút quy củ của Hắc Giác vực. Đó là nên dễ dàng để cho người ta nhìn ra ngươi là thái điểu mới tiến vào nơi này." Tiếng cười khó nghe ở sau lưng vang lên. Tiêu Viêm quay đầu nhìn lại. Chính là tên gầy gò nam tử vừa rồi.Trong tay giương thanh cung, mủi tên nhọn chỉ đúng vào thân thể Tiêu Viêm.
      "Đem hết đồ vật của ngươi giao ra đây, cả kể là binh khí. Bất kể là cái gì cũng mang hết ra, vạn nhất tâm tình ta dễ chịu. Có lẽ để lại ngươi cánh tay, cho ngươi hiểu cái giá của nó." Gầy gò nam tử nhếch miệng cười .
      " hổ là Hắc Giác vực, chẳng qua đáng tiếc. đám châu chấu có muốn đá thế nào, cũng thể lật được xe." Tiêu Viêm ánh mắt quét nhìn đuờng phố. Lúc này đường nhiều người cũng phát việc xảy ra. Bất quá chẳng ai ra thay Tiêu Viêm giải vây. Ngược lại đám còn khoanh tay đứng nhìn giống như xem diễn.
      "Tiểu tử, tự nghiệm chút cuối cùng minh bạch chưa. Tên kia rất đúng. Ở Hắc Giác vực. Đừng cho bất luận kẻ nào nhìn ra được lai lịch của ngươi. Ở trong này có người nào tốt cả, cho nên cũng đừng trông cậy vào có người trợ giúp ngươi. Bọn họ bỏ đá xuống giếng chém thêm ngươi mấy đao xem như may mắn cho ngươi lắm rồi ." Thanh của dược lão trong tâm trí Tiêu Viêm vang lên.
      Tiêu Viêm gật gật đầu. Bàn tay chậm rãi nắm lấy chuôi Huyền trọng thước.
      Cử động của Tiêu Viêm làm sắc mặt ba tên đứng trước mặt nhất thời phát lạnh, cũng thêm gì vô nghĩa. Ba lưỡi đao sắc bén trong tay hung hăng tàn nhẫn chém thẳng hướng cổ Tiêu Viêm.
      "Thình thịch. Thình thịch".
      Lưỡi đao còn chưa tới mục tiêu . đạo bóng đen chợt loé. Ba người sắc mặt nháy mắt trắng bệch ra. Thân thể giống như bị thanh búa lớn đập thẳng vào .Máu tươi mặt văng tung toé bám lên vách lều truớng làm hoen đỏ cả mảng trướng lớn.
      "Hỗn đản.".
      Như ánh lửa chớp lên. Ba gã đồng bạn lập tức bị thương nặng làm tên gầy gò nam tử trong mắt lên chút hoảng sợ cùng ý nghĩ tàn nhẫn. Trong tay dây cung vừa muốn buông lỏng. đạo bóng đen biết từ lúc nào xuất bên cạnh .Thanh lành lạnh nhàng vang lên:"Về sau truớc khi động thủ. Tốt nhất phải minh bạch ràng thực lực chênh lệch của song phuơng. Bất quá, ta thế nhưng có lẽ cũng có lần sau ".
      "Phốc xuy." Tiếng chưa dứt. Huyền trọng thước nện lưng tên nam tử. "…" ngụm máu tươi bị cự lực chấn áp phun trào ra.
      Sắc mặt lạnh nhạt nhìn thân thể vô lực ngã xuống. Tiêu Viêm quay ngược tay đem Huyền trọng thước cắm lên lưng. Sau đó chậm rãi bước đường. Mà thấy cất bước. Nguyên bản đám nguời thần tình vẫn còn đọng vẻ trêu tức. Lúc này mới thoáng dại ra cái, thần tình khỏi lên chút cổ quái. Nhìn theo đạo nhân ảnh kia mang theo mùi máu tươi mà kèm theo vẻ mặt lạnh lùng đổi.
      Ngay khi Tiêu Viêm chậm rãi biến mất ở ngã rẽ cuối đường. trong đám người lúc này mới vang lên tiếng xì xào bàn tán. Vài người cười cười liếc mắt nhìn cỗ thi thể nằm truớc đại môn. Trong mắt cũng có gì thương hại. Còn chậc chậc tán thưởng :"Hắc. Thanh niên nhân này thủ đoạn là đủ tàn nhẫn . Xuống tay ràng dứt khoát. Giết người có nửa điểm chần chờ.Thực lực và tính cách như ở Hắc Giác vực này sống cũng ung dung nhàn nhã .".
      Lúc này Tiêu Viêm tự nhiên là biết thủ đoạn tàn nhẫn vừa rồi của đuợc đánh giá cao thế nào. Xem ra. Lời dược lão . Quả nhiên giả.
      Tiêu Viêm dọc theo mấy con đuờng tìm kiếm cuối cùng thất vọng phát ra. Tiểu bộ lạc này hề có cửu hàng nào bán bản đồ.Buồn bực lắc lắc đầu. Ngay khi tính toán muốn tìm người hỏi thăm lộ tuyến. dáng người thân hình khá mập mạp bỗng nhiên xuất trước mặt mặt kèm theo vẻ tươi cười.
      "Vị tiên sinh này muốn tìm mua bản đồ phải ? Vừa rồi ta thấy ngươi dọc đuờng đều có hỏi!" Mập mạp truớc khuôn mặt nhíu lại của Tiêu Viêm. Cười tủm tỉm .
      "Ngươi có?" Tiêu Viêm liếc mắt nhìn gã mập. Thản nhiên .
      "Ta là thương nhân lại ở hắc vực đại bình nguyên. Tự nhiên là phải mang theo bản đồ chính xác nhất." Mập mạp cười .
      "Giá cả?" Thanh của Tiêu Viêm vẫn có nửa điểm dao động. Tại Hắc Giác vực này. có cơm trưa miễn phí.
      "Ha hả. với tiên sinh. Ở hắc vực đại bình nguyên. Cho dù ngươi có được đồ cũng khó tìm được chính xác mục tiêu. Bởi vì bình nguyên thường thường có xuất gió lốc đen che lấp mặt trời. Vào thời điểm đó, có bản đồ cũng vô dụng. Chỉ có những người có kinh nghiệm già dặn mới có thể thuận lợi ra khỏi gió lốc đen. Có điều tiên sinh là người mới đến. Hẳn là cũng có kinh nghiệm như vậy?".
      Mập mạp lắc lắc đầu, cười tiếp:"Ta cũng cùng ngài quanh co lòng vòng. Vừa rồi tại đại môn của bộ lạc, thấy thực lực của ngài tồi. Bởi vậy muốn mời ngài tham gia đội hộ vệ bảo hộ cho thương đội của ta. Nếu mục đích của ngài chỉ là muốn xuyên qua hắc vực đại bình nguyên. Vậy đuờng chúng ta có thể cùng đồng hành. Bất quá. Vì dẫn ngài ra khỏi đại bình nguyên. Thù lao lại, chỉ cần khi thương đội của ta gặp phiền toái cần ngài xuất ra chút sức lực. Như thế nào?".
      Nghe vậy. Tiêu Viêm nhíu mày. Ở trong lòng cẩn thận hỏi:"Lão sư. Đúng như lời sao?".
      "Ách! Hắc vực đại bình nguyên đích nổi danh là có gió lốc đen. Bất kể là cường giả như thế nào cũng bị lạc phương hướng trong đó. Nghe năm đó có tên xấu số chạy loạn trong gió lốc đen. Kết quả bị cuốn bay vòng quanh đại bình nguyên hơn nửa vòng rồi kiệt lực mà chết." Dược lão chần chờ chút. tiếp: " qua hắc vực đại bình nguyên. Nếu đồng hành cùng thương đội có kinh nghiệm phong phú, ra đích xác có thể giảm rất nhiều phiền toái.".
      "Ha hả. Nơi thương đội chúng ta muốn tới chính là Hắc Ấn thành bên trong Hắc Giác vực. Nơi đó ngày mốt có cử hành đại hội bán đấu giá cứ năm lần. Ta cần phải tăng mạnh lực lượng hộ vệ để nắm chặt thời gian tới cho kịp. cách khác. Nếu phải thế, ta cũng tìm người chưa quen biết như vậy." Mập mạp cười cười, giải thích hành động liều lĩnh tự đến mời Tiêu Viêm của mình.
      "Bán đấu giá đại hội?" Nghe câu này. Tiêu Viêm trong lòng thoáng động. Trong Hắc Giác vực. Hấp dẫn người ta nhất . Đó là những kì vật làm người ta líu lưỡi. Mỗi lần đấu giá hội đều hấp dẫn vô số người đến cạnh tranh đoạt vật.
      Trong lòng lại lần nữa trầm ngâm hồi. Tiêu Viêm cũng chần chờ gì thêm. Gật gật đầu.
      "Hợp tác rất nhanh. Ngươi có thể gọi ta Đa Mã." Thấy Tiêu Viêm gật đầu. Mập mạp nhất thời thở nhõm hơi. Tủm tỉm cười chìa bàn tay về phía Tiêu Viêm.
      "Dược Nham" bắt tay mập mạp. Tiêu Viêm thản nhiên .
      ………………………………
      (1). Thái điểu = Trainee
      (còn có nghĩa là đồ mới, đồ ăn của chim câu, kẻ mới đến, người tập )
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 380: HẮC BẢNG, HẮC PHONG BẠO

      bình nguyên tối đen rộng lớn, đoàn xe bị phủ mình lớp bụi vàng vội vã lướt đường, cuối cùng biến mất trong tầm mắt.
      Bên trong xe có chút xóc nảy, Tiêu Viêm khoanh chân ngồi, ở trước mặt chính là vị chủ thương đội Đa Mã, nhóm hộ vệ của thương đội này cũng quả thực giống như nhận xét cũng phải là rất mạnh, trong đó người mạnh nhất thực lực cũng chẳng qua chỉ khoảng độ ngũ tinh đấu sư. Đương nhiên kẻ nọ vì có thực lực như vậy nên vốn là được Đa Mã cam kết thuê làm hộ vệ lâu dài, mà bọn chúng đối với Tiêu Viêm tự nhiên gia nhập ngang xương có chút hài lòng cho lắm, bất quá trong lần đường bị Tiêu Viêm " cẩn thận" chưởng bắn cho văng ra sau xe ngựa mới trở nên an phận hơn rất nhiều. Hơn nữa cũng bởi vì chưởng kia, Đa Mã đối với Tiêu Viêm nhiệt tình lại càng trở nên tha thiết hơn rất nhiều, thế cho nên sau đó thậm chí còn trực tiếp mời ngồi cùng xe ngựa đặc biệt khoản đãi, dù sao tại loại địa phương luôn bị đám cướp nguy hiểm rình rập này trong đoàn có thêm gã cường giả tọa trấn mà quả ràng khiến cho kẻ làm quản như an tâm hơn ít.
      Lúc này Đa Mã lấy ra bức bản đồ hơi ố vàng từ trong lòng, chậm rãi mở ra ở bàn phía trước mặt, ngón tay chỉ vào điểm đỏ, cười tủm tỉm :"Nơi này là điểm đến của chúng ta , Hắc Ấn thành, dựa theo tốc độ này hẳn là có thể tới nơi vào buổi chiều ngày mai.".
      Tiêu Viêm ánh mắt gắt gao chăm chú vào bản đồ ố vàng nọ, ánh mắt tại điểm Hắc Ấn thành kia dừng lại chút, sau đó rà theo lộ tuyến định trước chậm rãi tìm lên, cuối cùng nhận thấy vị trí được đánh dấu bởi ngôi sao màu xanh nước biển.
      "Nơi này hẳn là Già Nam học viện a?" Ánh mắt liếc liếc ngôi sao kia, Tiêu Viêm khuôn mặt điềm nhiên tùy ý hỏi.
      "Ân, đó chính là Già Nam học viện nổi tiếng toàn đấu khí đại lục, nữ nhi của ta chính là ở trong đó đó, ha ha." Đa Mã gật gật đầu, nhắc tới nữ nhi của mình khiến khuôn mặt mập mạp của toát lên chút tự hào.
      Tiêu Viêm lặng lẽ gật đầu, đem cái lộ tuyến kia cẩn thận ghi tạc trong lòng, sau đó ánh mắt lại lần nữa quét về phía khu vực màu đen bên ngoài Già Nam học viện. Khu vực màu đen này bản đồ bị chia thành nhiều khối lớn đồng nhất.
      " tại "Hắc Giác vực" cơ bản bị ít thế lực mạnh chia chác xong, tuy rằng tại vẫn như trước kia vì tranh đoạt địa bàn mà ngừng chém giết lẫn nhau, nhưng trong thời gian ngắn sắp tới biến hóa hẳn là lớn." Nhìn theo ánh mắt Tiêu Viêm, thân là thương nhân Đa Mã tự nhiên là hiểu được ít nghi hoặc của . Tuy rằng Đa Mã cũng có thể lờ mờ đoán được Tiêu Viêm hẳn là là mới tiến vào Hắc Giác vực lâu, nhưng lại là khôn khéo ra chút nào, ngược lại chỉ mỉm cười giải thích .
      "Chúng ta sở dĩ muốn "Hắc Ấn thành" bởi bì đó là thuộc quản hạt của "Bát Phiến môn". "Bát Phiến môn" này là thế lực có uy tín lâu đời trong Hắc Giác vực, thực lực rất mạnh, nghe thủ lĩnh Viên Y của bọn họ, thực lực có thể xếp vào mười cao thủ đứng đầu Hắc bảng trong Hắc Giác vực, mà lần đại hội bán đấu giá này tại Hắc Ấn thành lại do "Bát Phiến môn" bọn họ chủ trì." Đa Mã ngón tay rê vòng tròn quanh Hắc Ấn thành, cười .
      "Hắc bảng?" Danh từ xa lạ này làm Tiêu Viêm thoáng ngẩn người, thấp giọng lẩm bẩm .
      "Ha ha. Hắc bảng này cùng với cường giả bảng của đế quốc có gì khác nhau. Chẳng qua Hắc bảng này lực cạnh tranh lại xa xa vượt qua cường giả bảng của đế quốc. Bởi vì vẻn vẹn trong đến hai năm thời gian ba vị đứng cuối của Hắc bảng này trực tiếp bị thay thế mất. Nghe ba vị bị thay thế kia cũng là cường giả đấu vương cấp bậc a." Đa Mã lắc lắc đầu sợ hãi than.
      "Nga?" Nghe vậy, Tiêu Viêm có chút động dung. Phải biết rằng mười đại cường giả ở Gia Mã đế quốc kia cơ hồ ít nhất là phải gần mười năm mới có thể xuất thay đổi. Mà ở nơi này cho dù là đấu vương cường giả cũng bị đào thải nhanh như thế, khó có thể tưởng tượng lực cạnh tranh ở đây tàn khốc đến thế nào.
      "Bài danh đầu Hắc bảng kia là những người nào? Thực lực ra sao?" Tiêu Viêm giọng hỏi, trong thanh hơi có chút tò mò.
      "Hai người bài danh ở vị trí thứ nhất, thứ nhì ra bởi vì quá mức thần bí nên rất ít người gặp qua. Cho nên ta cũng biết nhiều, bất quá vị thứ ba là cường giả khó lường, nghe thực lực sớm đạt tới đấu hoàng đỉnh phong, hơn nữa còn cực kỳ tinh thông luyện dược thuật. Có thể là luyện dược sư đệ nhất ở Hắc Giác vực được phần lớn mọi người tôn kính xưng là "Dược hoàng" Đa Mã trầm ngâm .
      "Dược hoàng? Ngoại hiệu này cũng là có phân lượng ." Tiêu Viêm thản nhiên cười cười hỏi thêm:" tên gọi là gì?".
      "Ân, ta nghĩ hình như là tên là Hàn Phong a" Đa Mã ngúc ngắc đầu cười . Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      "Xuy!".
      Ngay khi Đa Mã dứt lời, ngón tay Tiêu Viêm giấu trong tay áo đột nhiên run rẩy kịch liệt, nạp giới màu đen ngón tay vậy mà lại nhịn được bộc phát ra ngọn lửa trắng sẫm, cuối cùng làm cho phần xe nơi ngón tay đặt vào trực tiếp bị đốt nóng ra cái lổ .
      Nhẫn đột nhiên biến hóa cũng là làm cho Tiêu Viêm sắc mặt khẽ biến, bất quá cũng may có tay áo che lấp, bởi vậy Đa Mã đối diện cũng có phát biến cố này.
      "Lão sư, ngài làm sao vậy?" Tiêu Viêm ngón tay nhàng vuốt ve hắc sắc nhẫn, trong lòng thấp giọng , dị động lúc trước ràng bởi vì Dược lão trong đó cảm xúc chợt xao động mạnh mẽ.
      Câu hỏi của Tiêu Viêm cũng nhận được câu trả lời, lúc này Dược lão giống như hoàn toàn lặng yên lại.
      Cảm thụ được Dược lão hoàn toàn yên lặng, Tiêu Viêm cũng sáng suốt có truy vấn thêm, chẳng qua trong lòng lại đem cái tên Hàn Phong kia cẩn thận ghi nhớ, người này có lẽ cùng Dược lão trước kia có liên hệ khá lớn.
      "Dược Nham tiên sinh, ngươi sao chứ?" Nhìn thấy sắc mặt Tiêu Viêm bỗng nhiên biến hóa, Đa Mã ở đối diện khỏi có chút yên .
      " có việc gì." Cười cười, Tiêu Viêm vừa muốn chuyện, lại là chợt phát bên ngoài xe ngựa xôn xao hẳn lên, từng đạo tiếng kinh hô truyền vào xe ngựa:"Mọi người chú ý, gió lốc đen chuẩn bị đánh tới, mau chuẩn bị dừng xe! Cẩn trọng được phân tán để tránh khỏi lạc mất phương hướng.".
      "Lốc đen? tốt, dĩ nhiên lại gặp." Nghe được tiếng kinh hô bên ngoài, Đa Mã sắc mặt khẽ biến, bất quá cũng phải là cực kỳ khủng hoảng, hướng Tiêu Viêm :"Dược Nham tiên sinh, chúng ta trước tiên hãy xuống xe a, chỉ cần làm tốt công việc phòng hộ, nếu loại lốc đen này cũng quá mạnh đến mức tạo thành nhiều nguy hiểm.".
      Gật gật đầu, Tiêu Viêm vén màn xe nhảy xuống, ngẩng đầu nhìn liền phát bầu trời vẫn trong xanh hơn mười phút trước tại lại bị mây đen quỷ dị che lấp toàn bộ tận đến chân trời, thậm chí tầm mắt hướng ra phía trước cũng bị trở ngại lớn. tại mới hiểu vì cái gì Đa Mã từng nếu gặp phải gió lốc đen thế này cho dù là có bản đồ cũng làm gì nổi.
      "Ha ha, Dược Nham tiên sinh, cần lo lắng, ta cảm nhận qua chút hướng gió, cũng phải là rất lớn, đây cũng coi là may mắn trong bất hạnh a." Đa Mã ở bên cạnh Tiêu Viêm cười :" Lốc đen này mặc dù là hắc vực đại bình nguyên tối là cái khiến người ta buồn bực nhất, bất quá cùng hắc phỉ tàn bạo mà so sánh lại tốt hơn rất nhiều, ít nhất, gặp gió lốc đen nếu vận khí tốt còn có thể giữ được tánh mạng, nhưng gặp phải đại quân hắc phỉ lên đến ngàn vạn tên kia chỉ sợ cũng chỉ có thể khoanh tay chịu chết a.".
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, vừa muốn điểm cái gì lại chợt phát sắc trời vốn có chút hôn ám chỉ qua thoáng, hoàn toàn có nửa điểm báo trước lại trở nên tối mịt, lâu sau cuồng phong gào thét đột nhiên từ trung thổi quét xuống. Nhất thời, vài người hình thể hơi yếu, thân thể liền bị cuồng phong thổi đến đung đưa, bọn họ sợ hãi chạy nhanh đến ôm lấy hết thảy vật thể bên cạnh.
      Cuồng phong màu đen từ bầu trời thổi quét xuống, giống như miệng ác ma hung hăng mở lớn cắn nuốt hết thảy những gì gặp phải.
      Cả đoàn xe được buộc chắc nối đuôi nhau tạo thành vòng tròn. Mọi người tránh ở trong đó, vũ khí trong tay cắm sâu xuống mặt đất đem thân thể của chính mình giống như cái đinh cố định xuống.
      Bóng tối đến nỗi nhìn thấy cả ngón tay bao phủ mọi người, ở trong tiếng gió gào thét ai cũng khỏi cảm giác bên cạnh chính mình có người nào khác tồn tại.
      Nửa quỳ mặt đất, Tiêu Viêm đem huyền trọng thước hung hăng cắm vào mặt đất, sau đó thân thể tránh ở phía sau bản thước rộng, nghe được cuồng phong thổi đập vào thước vang lên thanh bùm bùm, sắc mặt cũng phải thoáng có chút biến hóa, nghĩ tới này cái gọi là gió lốc đen lại mạnh đến vậy. Mà đây vẫn là theo như lời Đa Mã chỉ là gió lốc loại , nếu là gặp khi mạnh nhất chẳng phải là có thể trực tiếp đem người cuốn luôn hay sao?
      Hắc ám cùng cuồng phong biết giằng co qua bao lâu thời gian mơ hồ lúc này trong bóng đêm Tiêu Viêm bỗng nhiên nhíu mày, quay đầu đem tầm mắt gắt gao hướng tới cái phương hướng mờ mịt. Nơi đó tựa hồ có chút quỷ dị ánh sáng đỏ chớp động, hơn nữa lại còn thanh mơ hồ truyền lại.
      Mở trừng hai mắt, cảm thụ được cuồng phong chung quanh tựa hồ có xu hướng yếu bớt, Tiêu Viêm sau lúc bỗng nhiên khom khom thân mình lặng lẽ dời tới vị trí phát ra ánh sáng đỏ mờ mờ kia.
      Di chuyển trong bóng đêm chừng vài phút đồng hồ, ánh sáng đỏ quỷ dị kia rốt cục xuất ở trong tầm mắt Tiêu Viêm, qua ánh sáng đỏ mờ ảo nọ Tiêu Viêm có chút ngạc nhiên phát , hào quang màu đỏ kia vậy mà lại là hình người có chút hư ảo, chẳng qua xem bộ dáng phiêu đãng như vậy lại cùng với Dược lão khi xuất có chút sai biệt lắm?
      "Di? Người kia cũng là cái linh hồn thể? Chẳng qua tựa hồ còn kém, đấu linh cấp bậc, đúng! Có cái gì đó giấu ở trong bóng đêm, ngàn vạn lần nên cử động!" Bỗng nhiên Dược lão vốn vẫn yên lặng làm như phát ra chuyện gì đó vội vàng hô.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt, thân thể ngoan ngoãn ngã sấp đất, ngay cả khí tức cũng thu liễm lại.
      "Các ngươi đến tột cùng là ai? Vì cái gì đuổi giết ta? Ta tựa hồ chưa từng cùng các ngươi từng kết thù kết oán!" Linh hồn thể màu đỏ ở trong cuồng phong hoảng hốt , lúc này trước mặt mảng hắc ám, khuôn mặt có chút vặn vẹo cùng sợ hãi.
      "Khặc khặc."
      Trong bóng đêm, bỗng nhiên vang lên trận cười khiến người ta lông tóc dựng ngược lên, chợt đạo xiềng xích màu đen mạnh mẽ tự trong bóng đêm bắn mạnh ra, giống như con rắn đen vô cùng linh hoạt trườn lên linh hồn thể màu đỏ.
      "Đạo kia tựa như là từ loại năng lượng cực kỳ quỷ dị ngưng tụ mà thành năng lượng xiềng xích vừa mới dính vào linh hồn thể màu đỏ từng đợt khói trắng bắt đầu từ trong cơ thể nọ bốc lên, tiếng kêu thảm thiết thê lương vang vọng. Bất quá mặc kệ giãy dụa như thế nào, cuối cùng thậm chí còn triệu hồi ra ngọn lửa màu đỏ nhưng vẫn có nửa điểm biện pháp đối với xiềng xích màu đen nọ, thế cho nên người kia cuối cùng chỉ có thể trợn mắt nhìn linh hồn mình càng ngày càng mỏng manh, cuối cùng bị xiềng xích phun ra đạo hắc quang, bao vây lại.
      "Khặc khặc, quản ngươi khi còn sống có bao nhiêu cường đại, nhưng chỉ cần trở thành linh hồn thể, liền trở thành mục tiêu săn của "Hồn điện" bọn ta. Tiếng cười khó nghe, dần dần rời xa trong bóng đêm, cho đến cuối cùng hoàn toàn tiêu tán.
      Trong bụi cỏ tối Tiêu Viêm cơ hồ hoàn toàn phong bế hô hấp, mồ hôi lạnh ướt quần áo, nghĩ tới, tại trong gió lốc đen này vậy mà lại gặp được thần bí tổ chức vẫn đuổi giết Dược lão. Hơn nữa khiến cho Tiêu Viêm cảm thấy rung động là thần bí nhân vừa rồi ngay cả thân hình cũng cần lộ ra, lại dễ dàng bắt gọn linh hồn thể cấp bậc đấu linh có chút nào lực phản kháng. Loại lực lượng này khỏi vô cùng khủng bố!

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #380

      Trước Sau
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 381: HẮC ẤN THÀNH

      Ghé vào trong bụi cỏ, bốn phía cuồng phong gào thét rung động, trong bóng tối Tiêu Viêm dám di động nửa điểm thân thể, sợ núp trong bóng tối kia, thần bí nhân còn chưa xa, bỗng nhiên bạo nộ lên giết người.
      Trong bóng tối, có khái niệm về thời gian, ngay tạị khi Tiêu Viêm trong lòng thoáng nổi lên tia bồn chồn buồn bực, luồng mỏng manh dương quang bỗng nhiên chiếu xạ vào, cảnh tượng truớc mặt liền giống như quả trứng nứt vỏ nhàng vỡ tan ra , ánh dương quang ấm áp xua tan màn đêm hắc ám.
      Ánh mặt trời vừa xuất , từng luồng dương quang bắt đầu chiếu vào, cuồng phong bạo động cũng chậm rãi yếu bớt, cho đến cuối cùng tiêu tán.
      Nhìn ánh sáng phát ra bầu trời, Tiêu Viêm lúc này mới thở ra nhõm hơi, cẩn thận bò người lên, ánh mắt quét vòng chung quanh, chợt ở ngoài xa mấy trăm thước nhóm nguời của thương đội chỉnh đốn lại hàng hoá, lập tức vội vàng cất bước tiến lại gần.
      Ngay khi Tiêu Viêm tới gần thương đội, thấy Đa Mã khuôn mặt dấu nổi vẻ mừng rỡ.
      "Dược Nham tiên sinh, ngươi sao chứ? Vừa rồi thấy ngươi đâu cả làm ta vô cùng lo lắng." Đa Mã bước nhanh đón chào, thở hơi cả giận .
      " có việc gì, vừa rồi vô ý bị cuồng phong quét đoạn." Nhìn thấy vẻ mừng rỡ khuôn mặt Đa Mã, Tiêu Viêm mỉm cười lắc lắc đầu, tuy rằng mập mạp này bởi vì thực lực của mới lo âu như vậy, nhưng ít nhất so vớí đám người trong Hắc Giác vực, tính ra cũng là người có tâm.
      "Bị quét sao? Dược Nham tiên sinh đúng còn may mắn, nếu đổi là vận xấu đến, tất bị cuốn vòng quanh bình nguyên."Đa Mã tỏ vẻ nhận được cảm giác may mắn cười tiếp:"Dược Nham tiên sinh truớc hết cứ tiến lên xe ngựa, ta sửa sang lại chút hàng hóa bị thổi tán, sau đó tiếp tục khởi hành."
      Gật gật đầu, Tiêu Viêm đưa mắt nhìn đám người của thương đội chỉnh đốn hàng hoá, cũng gì thêm, chui vào bên trong xe ngựa sau đó khoanh chân ngồi, trong lòng dài thở ra hơi, đôi mắt hơi nhắm lại, chút rung động vẫn như cũ còn sót lại , trong lòng lẩm bẩm :" Đó là thực lực của Hồn điện sao? Quả nhiên đáng sợ."
      "Ân cũng là hoàn toàn như ngươi chứng kiến. Ta lần trước có qua, "Hồn điện" có thủ đoạn chuyên môn đối phó với linh hồn thể. Hơn nữa linh hồn thể cũng thể sử dụng đấu khí. số người có được kì hoả, đem ngọn lửa đó biến thành bản mạng của linh hồn thể. Lúc trước gặp nguời của "Hồn điện" . Ta bằng vào Cốt linh lãnh hỏa mới có thể thuận lợi đào thoát. Nếu , chỉ sợ kết cục cũng chẳng khác gì với tên mà ngươi vừa rồi chứng kiến". Dược lão thanh thoáng run rẩy vang lên.
      "Bọn chúng sử dụng phương thức công kích cảm giác tựa hồ như đấu kĩ. Có thể cũng thuộc phạm trù đấu khí?" Nhớ tới đạo quỉ dị hắc xích kia. Tiêu Viêm thoáng có chút ngập ngừng . Bởi cũng biết. Linh hồn thể tuy rằng thể sử dụng đấu khí nhưng đồng dạng đấu khí cũng có chút tương đối hơi mất tác dụng đối với bọn họ. Nhưng vừa rồi nhìn thấy đạo hắc xích kia quấn lên linh hồn thể màu đỏ, giống như lửa nóng gặp khối băng . Phản ứng kịch liệt làm người ta líu lưỡi.
      "Ân. Lúc trước cùng bọn chúng tiếp xúc. Ta cũng có loại cảm giác này. Bất quá có cơ hội nghiên cứu kĩ. Bây giờ nghĩ lại. Phương thức công kích của bọn chúng xác thực cùng thường nhân có chút bất đồng. Ta nghĩ. Chỉ sợ đó cũng là vì linh hồn thể ở trong tay bọn họ giống như đứa trẻ con, rốt cục là có bao nhiêu phản kháng lực ." Dược lão trầm ngâm .
      "Bất quá tại ngươi cũng cần hao phí tâm tư cho việc này. Chỉ cần ta ít xuất . Bọn họ trong khoảng thời gian ngắn hẳn là tìm ra chúng ta. Mà tại ngươi cần phải làm . Đó là truớc khi bọn chúng phát ra chúng ta, ngươi phải hết sức tăng cường thực lực của mình! Bằng . Kết cục rơi vào vết xe đổ như kẻ vừa rồi." Dược lão ngưng trọng .
      "Ân." Trải qua vô tình gặp phải gió lốc đen lần này. Tiêu Viêm cũng là cảm thấy gấp gáp mãnh liệt rất nhiều. Hơn nữa những phương thức công kích quỉ dị của thần bí nhân kia cũng là làm cho lo lắng. Dù sao. Những cái gì mà ta biết mới là đáng sợ nhất .
      "Bất quá chúng ta có lẽ phải dừng lại Hắc Ấn thành ngày , nơi đó đấu giá hội, hẳn là có thứ ngươi cần, hơn nữa đại hội đấu giá ở Hắc Giác vực cũng phải như ở Gia Mã đế quốc có thể so sánh, đến biết, nhưng có điều giá cả cũng đều là những cái giá trời, tiền mang theo người ngươi có đủ ? Ở Hắc Giác vực, có tiền cơ hồ là nửa bước khó ." Dược lão cười .
      "Ách! Tựa hồ còn có hơn mười vạn kim tệ, số tiền này lúc trước ở Ô Thản Thành bán chữa thương dược mà có" Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt, .
      "Hơn mười vạn!" Dược lão gì,trầm ngâm hồi bất đắc dĩ :"Vừa vặn có thể để ngươi chi tiêu ở Hắc Giác vực , bất quá với số tiền này mà muốn đấu giá hội, quên ."
      Xấu hổ xoa xoa đầu, Tiêu Viêm cười khổ :" được sao? Hay mua chút dược liệu rồi luyện chế đan dược xong bán đấu giá, đệ tử cũng chưa nghe qua là có Luyện dược sư nào lại thiếu tiền cả."
      "Cũng có thể bán đấu giá chút Tử Tinh phối nguyên, hoặc là Địa hỏa liên tâm, thứ này ở Hắc Giác vực cũng có thể khiến cho ít oanh động , đến lúc đó chỉ sợ có vô số cường giả tu luyện hỏa thuộc tính công pháp bám riết tha tranh đoạt". Dược lão cười .
      "Làm sao có thể, Tử tinh phối nguyên kia đồ ăn thích nhất của Thôn thiên mãng, có Tử Tinh phối nguyên, chỉ sợ Thôn thiên mãng nghe lời , ta làm sao bây giờ? Địa hỏa liên tâm, lúc truớc đệ tử ăn viên, chính mình cũng còn ngại đủ, bây giờ cầm bán đấu giá ?" Đảo cặp mắt trắng dã, Tiêu Viêm cắn môi .
      "Hay là luyện chế đan dược bán đấu giá, tại đệ tử tốt xấu cũng là Luyện duợc sư có thể luyện chế ra tứ phẩm đan dược, ta nghĩ, cho dù là tại trong Hắc Giác vực này, tứ phẩm Luyện dược sư cũng phải rẻ mạt như rau cải trắng túm cái là có bó to?" Tiêu Viêm bĩu môi .
      "Rau cải trắng? Cũng mệt! Ngươi nghĩ đến cái thân phận tứ phẩm Luyện dược sư cũng tồi, chỉ cần tùy tiện gia nhập vào thế lực phương nào đó, đều có thể được đối đãi như thượng tân, hơn nữa đãi ngộ tuyệt đối thấp hơn so với đấu vương cường giả ." Dược lão cười nhạo .
      "Hắc hắc, sao được chứ!." Cười tiếng, Tiêu Viêm bỗng nghe tiếng bước chân ngoài cửa xe, cũng đình chỉ cùng dược lão chuyện, đôi mắt nhắm chặt mắt , giống như lão tăng nhập định. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Từ khi trải qua trận gió lốc đen, đoàn xe của Đa Mã đường thẳng tiến gặp phiền toái gì, ngày hôm sau thời gian vào khoảng giữa trưa, đơn điệu mảnh bình nguyên màu đen rốt cục dần dần xuất màu xanh biếc, nhìn thấy điểm điểm vài nơi màu xanh biếc, đám hộ vệ có kinh nghiệm phong phú đều nhịn được thở dài nhõm hơi, chỉ cần ra khỏi đại bình nguyên, như vậy an toàn tăng lên rất nhiều, dù sao giờ trong thành thị, phần mỗi nơi đều có thế lực độc bá riêng, chỉ cần giao đủ tiền phí để vào, cũng còn bị rơi vào những kết cục bi thảm cướp bóc hàng hoá như đại bình nguyên, mấy cái chuyện mổ gà lấy trứng, các thế lực cũng dại dột làm.
      Đương nhiên, tình cũng có gì là tuyệt đối, cách khác, vì Hắc Giác vực này liền kề với bình nguyên hỗn loạn kia nên hỗn loạn cũng thể nào đoán truớc .
      Bên trong xe ngựa, Tiêu Viêm kéo tấm màn xe, ngước đầu nhìn đám người của thương đội, cũng thoáng thở dài nhõm hơi.
      "Ha hả, lần này có gặp bọn tàn bạo hắc phỉ, hàng hóa của ta cuối cùng cũng đuợc an toàn đến nơi, có thành viên nào thương vong, ra giảm được rất nhiều tiền bồi thưòng." khuôn mặt béo úc của Đa Mã tươi cười như trút được gánh nặng, vận chuyển hàng hóa ở hắc vực đại bình nguyên, cơ hồ như là đánh đố với số phận, chỉ chút vận khí tốt, kết cục đó là rơi vào cái chết, dù sao ở Hắc Giác vực, muốn kiếm tiền phải dễ dàng.
      "Đúng rồi, Dược Nham tiên sinh, đây là chút thù lao của ngươi, mặc dù nó thể so với giá trị công sức của đại đấu sư " Đa Mã từ trong lòng lấy ra túi kim tệ, đưa cho Tiêu Viêm, cười khổ .
      ", nếu có Đa Mã tiên sinh dẫn đường, ta cho dù có mười ngày cũng khó ra khỏi hắc vực đại bình nguyên, số tiền này là tốt rồi." Tiêu Viêm cũng cự tuyệt, tiếp lấy túi tiền liền mở ra, nhìn số phân lượng bên trong hẳn là khoảng năm nghìn kim tệ.
      "Đa tạ Dược Nham tiên sinh ." Đa Mã cảm tạ gật gật đầu, chợt từ trong lòng lấy ra mảnh tinh tế bản đồ, thấp giọng :"Ta nghĩ, đối với người mới tiến vào Hắc Giác vực, đồ vật này mới là trân quý nhất ."
      Tiêu Viêm đôi mắt híp lại, chậm rãi gật gật đầu, cũng có chối từ.
      "Ha hả, Dược Nham tiên sinh, ta xem tuổi của ngươi cũng phải lớn mà thực lực rất mạnh mẽ, vậy tu luyện thiên phú cực kỳ kém, bất quá hành tẩu ở Hắc Giác vực, mọi đều phải lưu tâm , tốt nhất đừng cho người ta dễ dàng nhìn ra ngươi là người mới tới, bằng rước lấy rất nhiều phiền toái cần thiết." Đa Mã khẽ cười .
      "Thụ giáo!."
      Đoàn xe ra khỏi hắc vực đại bình nguyên, sau đó dần dần chậm lại tốc độ, ven đường chạy thêm gần hai cái giờ , rốt cục tầm buổi trưa qua ngọn sơn lĩnh. Tại bên kia chân của ngọn sơn lĩnh, tòa khổng lồ thành thị tối đen mơ hồ hình dáng như như ra, tại bốn phía nơi cổng của thành thị còn có thể mơ hồ thấy chen chúc rất nhiều tiểu hắc điểm, giống như những con kiến chui vào cái họng há to màu đen tối .
      "Ha hả, Dược Nham tiên sinh, đó chính là Hắc Ấn thành , bởi vì hai ngày này có bán đấu giá đại hội, bởi vậy rất nhiều thế lực ở phụ cận cùng với cường giả đều chạy tới, dù sao mỗi năm lần bán đấu giá đại hội đều có xuất nhiều kì vật, nghe , năm trước bán đấu giá đại hội có cả quyển địa giai cấp thấp đấu kĩ, lúc ấy thế lực khắp nơi vì vật kia mà thiếu chút nữa trực tiếp ra tay ngay trong phòng đấu giá, cuối cùng nếu có thế lực cường đại của hậu chủ, chỉ sợ cũng trực tiếp biến thành trường hỗn loạn chém giết cướp đoạt ." Đứng ở xe, Đa Mã nhìn toà thành thị dưới chân núi, cười nhìn Tiêu Viêm .
      "Địa giai đấu kĩ" Nghe được đấu kĩ cấp bậc này, Tiêu Viêm khóe miệng nhịn được hơi há hốc ra, quả nhiên hổ là trung tâm lưu chuyển các loại bảo vật đại lục, loại cấp bậc đấu kĩ như vậy, ở trong Gia Mã đế quốc, cơ bản có thể nhìn thấy.
      " thôi." Đa Mã vung tay lên, đoàn xe lập tức lao xuống dốc, ven đường bám theo luồng bụi vàng nhắm thẳng toà thành thị khổng lồ dưới chân núi hướng tới.
      "Hy vọng để ta phải thất vọng" Nhìn toà thành thị lớn dần trong tầm mắt, Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm , trong lòng hơi có chút tò mò cùng chờ đợi.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 382: KINH TẾ TIÊU VIÊM QUẪN BÁCH

      Đoàn xe từ đỉnh núi vùn vụt xuống, hơn mười phút sau, liền tiếp cận cổng thành đen kịt kia, tốc độ mới từ từ chậm lại, sau đó từng người xếp thành hàng, im lặng đợi theo đội ngũ để vào thành.
      Tại trạm xe ngựa ở phía trước. Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn về phía thành lũy to lớn tối đen như mực kia, ánh mắt đảo qua ở chính giữa cổng thành ba chữ 'Hắc Ấn Thành' to đùng, tầm mắt chậm chạp dời , cuối cùng dừng lại người mười tên nam tử toàn thân y phục màu đen, bọn họ tựa hồ cũng như thành binh thủ vệ tại khu vực ngoại giới giống hệt nhau. Chỉ bất quá ở đây, bất luận người nào tiến vào trong đó, đều nhất định phải hướng về bọn họ nộp khoản tiền lớn gọi là phí tổn nhập thành. Phải biết rằng, cái loại phí nhập thành này nếu là đặt giữa hoàn cảnh tại Gia Mã Đế quốc, e là trực tiếp dẫn tới bạo động ngay. Ấy vậy mà tại giữa cái Hắc giác vực này đây, nó có vẻ như là chuyện quá đỗi bình thường mà thôi.
      "Cút ngay cho ta! Ở trước mặt bổn đại gia mà định lủi mất à." Ngay lúc Tiêu Viêm quan sát tòa thành thị tại Hắc giác vực vốn có phong cách đặc thù này , giọng chửi gắt gỏng sung mãn, bỗng nhiên ở đằng trước cách gã đoạn xa vang lên. Tiêu Viêm dời ánh mắt qua, hóa ra tên đại hán đầu bóng lưởng, có lẽ là hạng người thiếu kiên nhẫn, cái tát đem tên nam tử ốm yếu trước mặt xốc lên.
      "Á!" Tên đại hán câu vừa dừng lại, nam tử ốm yếu bị xốc lên đó đột nhiên chuyển thân, thanh chủy thủ trong tụ bào rất nhanh vạch xuống, chủy thủ vạch lên đạo hàn mang, hung ác nhằm ngay yết hầu tên đại hán đầu bóng lưởng đâm qua. Song may mà tên đại hán phản ứng nhanh nhẹn, vội vàng rụt cổ lại, chủy thủ bị xê dịch chút, đâm vào chỗ yết hầu cách nửa thốn(*). Nhất thời, tiên huyết phụt ra dữ dội, tiếng kêu thê lương thảm thiết, từ trong miệng tên đại hán đầu bóng lưởng vang lên.
      Sau kích đánh trọng thương tên đại hán đầu bóng lưởng, nam tử gầy yếu thân thể như cá chạch lắc lư, cơ thể như luyện xúc cốt công co rút lại tuột ra khỏi y phục, ngay sau đó lăn vào trong bụi cây bên cạnh, biến mất thấy nữa.
      "Tạp chủng! Đại gia phải xé xác ngươi!" Hai mắt đỏ ngầu đem thanh chủy thủ rút ra, tên đại hán đầu bóng lưởng tuy mất lý trí cũng cắm đầu nhảy vọt vào bụi cây, sau hồi lâu, tiếng thét thê lương thảm thiết giống như lúc trước, từ trong bụi cây truyền ra. Mãi lúc lâu sau mới dần dần tiêu tán.
      Ở trước trạm xe. Tiêu Viêm hơi trợn mắt há hốc mồm hướng về phía bụi cây, nghe tiếng thét thảm thiết sau cùng đó. Gã biết, tên đại hán đầu bóng lưởng kia e là khó giữ nổi tính mệnh. Chẳng qua khiến cho gã có chút kinh ngạc bởi thực lực tên đại hán hẳn là nhị tinh Đấu sư, mà nam tử gầy yếu ấy, đẳng cấp chỉ là Đấu giả thôi, chênh lệch giữa hai người lớn như vậy, lại bị nam tử gầy yếu thừa cơ hội mà hạ độc thủ.
      quả quyết đáng ngạc nhiên như vậy thậm chí hề có chút do dự, loại tâm ngoan thủ lạt đó quả thực khiến cho người ta líu lưỡi sợ hãi. Có thể sinh tồn được tại Hắc Giác Vực, người này quả nhiên phải là hạng bình thường, đối với chuyện này mà Tiêu Viêm phải tiếp thu mới được.
      "Ha hả! Dược nham tiên sinh, sống ở Hắc Giác Vực, ngàn vạn lần đừng trông mặt mà bắt hình dong thực lực của thù nhân, bởi vì nguyên nhân đó mà hằng năm số người bị chết ở trong Hắc Giác Vực. Cơ hồ phải đem tòa thành mới có thể chất hết thi thể a." Đa Mã thấp giọng cười .
      "Ừ!" Tiêu Viêm hơi gật gật đầu, tận mắt nhìn thấy màn này, khiến gã hiểu được quy luật của Hắc Giác Vực triệt để.
      Cảnh hai người chém giết lúc trước, giống như chuyện cỏn con xen vào giữa, chỉ khiến mọi người xếp hàng ở đây có số là theo dõi mà thôi, nhưng cũng có bao nhiêu người đối với chuyện này mà phát ra lời cảm thán gì cả.
      Đội ngũ chậm rãi tiến về phía trước, sau khi đợi gần nửa giờ, rốt cục đến lượt xa đội của Đa Mã, lúc xa đội vào cổng thành, gã vốn lanh tay lẹ mắt đem túi kim tệ lớn đưa qua. Tiêu Viêm mặt hơi biến sắc, thấy ràng ràng, túi kim tệ lớn của gã lúc này đây, ngờ vẫn còn cái túi ở trong tay.
      Tên hắc y nam tử kia vẻ mặt lạnh nhạt, thu lấy kim tệ, tùy ý ước chừng trọng lượng, sắc mặt nhu hòa chút, cũng lời gì vô nghĩa. Khua tay lên, bèn mặc cho thương đội của Đa Mã tiến vào trong thành.
      "Ha hả! Dược nham tiên sinh, tiếp theo người định đâu vậy?" Tiến vào trong thành. Đa Mã cho xa đội dừng lại, cười hỏi.
      "Ta định ở trong thành dạo trước . Đúng rồi! biết tại Hắc Ấn Thành này chỗ nào nhiều dược liệu nhất nhỉ?" Tiêu Viêm nhảy xuống xe ngựa, ngẩng đầu hỏi.
      "Dược liệu sao? Thế đương nhiên là 'Thiên Dược Phường' rồi, chỉ cần người có đủ tiền, liền có thể mua được những dược liệu quý hiếm, mà ở bên ngoài vốn khó mà nhìn thấy được." Đa Mã cười .
      "Ừ! Đa tạ, nếu như vậy, nhân tiện ở chỗ này cáo biệt ngươi luôn nhé, ngày sau nếu có cơ hội gặp lại chúng ta tán gẫu tiếp." Chắp tay hướng về phía Đa Mã. Tiêu Viêm cũng chờ đáp lại lời gì khách khí, gã liền chuyển thân chen vào giữa dòng người, sau đó rất nhanh biến mất thấy nữa.
      "Ai! Hy vọng có thể gặp lại ư, bất quá tại Hắc Giác Vực nhân số bị tử vong hằng năm, nhân vật mới tỉ lệ tử vong cao nhất a, đặc biệt là những thanh niên có thực lực, tuổi trẻ khí thịnh, lại biết thu liễm tài năng, tỏ bộ dạng đoản mệnh a. Chỉ có điều tên Tiểu gia hỏa này ngược lại cầu tiến hơn nhiều, nếu thủ đoạn lại tàn nhẫn hơn nữa, chừng đúng là tài năng đứng đầu ở Hắc Giác Vực hỗn loạn này nhỉ." Nhìn hình bóng Tiêu Viêm biến mất. Đa Mã cười khổ tiếng, sau đó vung tay lên, đem xa đội hướng về nhai đạo khác mà đến.
      Chậm rãi xuôi theo nhai đạo, ánh mắt Tiêu Viêm ngừng đảo qua những cửa hàng ở hai bên. Chẳng qua gã hơi im lặng, chính vì cái nhai đạo đến trăm mét ngắn ngủn này, hãy còn thấy được dưới mười cuộc ẩu đả, thậm chí cả chuyện rút đao liều mạng huyết chiến, đối với loại chuyện này đây ở tòa thành này, cơ hồ chỉ có thể dùng chữ để hình dung về nó, đó là: Loạn!
      đường tránh mấy cuộc liều mạng huyết chiến. Tiêu Viêm vòng qua hai góc đường, chừng hơn hai mươi phút sau, gã dời ánh mắt lướt qua, rốt cục dừng lại tấm biển của cửa hàng chiếm diện tích đất rất rộng, ở tấm biển màu hồng, viết "Thiên Dược Phường" ba chữ to phong cách cổ xưa.
      "Hẳn chính là ở đây rồi?" Trong lòng lẩm bẩm câu. Tiêu Viêm phóng nhanh cước bộ, sau đó vào gian dược phường khí thế bất phàm này. Nhất thời, mùi thuốc hỗn loạn trăm loại, liền phả vào mặt, khiến gã nhịn được muốn hắt hơi vì bị kích thích.
      Bên trong dược phường, diện tích cực rộng, đồ vật bố trí ngang dọc trong tủ bày hàng bằng thủy tinh đều được xếp đặt rất chỉnh tề ngăn nắp, bên trong tủ bày hàng trong suốt, đặt đủ loại dược liệu. Lúc này, tại vài tủ bày hàng ở phía trước, có ít người bu lại, tiếng chuyện ầm ỹ với nhau, ngừng quanh quẩn ở chỗ đó.
      Cước bộ thong thả bước qua phía tủ bày hàng thủy tinh, ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua ở trong đó, trong mắt gã chợt lên chút kinh ngạc, quả đúng như lời Đa Mã , dược liệu bên trong cái "Thiên Dược Phường" này, xác thực tại ngoại giới rất khó tìm được, hiểu ở nơi nào họ tìm ra cả mớ dược liệu hiếm lạ quy mô lại lớn như vậy.
      Lắc lắc đầu kinh ngạc tán thán, tầm mắt Tiêu Viêm từ giá cả niêm yết ở bên dưới gốc dược liệu đảo qua, gã lại nhịn được kinh ngạc hồi nữa. gốc cao giai "Mộc linh tam châm hoa" tại ngoại giới tuy là hiếm lạ, có thể bán ra nhiều nhất giá tiền chỉ chừng năm vạn kim tệ mà thôi, nhưng ở đây ước chừng tăng lên gần gấp ba lần a.
      "Mười bảy vạn gốc gia hỏa, ta trực tiếp cướp lấy là được rồi." Tiêu Viêm á khẩu lắc lắc đầu, dựa theo thân thế tại của gã, có vẻ ngay cả gốc "Mộc linh tam châm hoa" như vậy cũng mua nổi.
      Cười khổ tiếng, ánh mắt Tiêu Viêm lại từ tủ bày hàng thủy tinh từ từ đảo qua tiếp, sau lúc lâu sau, gã dừng lại chỗ sau cùng của tủ bày hàng đó, vẻ mặt hơi chết lặng, do xét kỹ lúc trước đây, gã đem gốc dược liệu "Phục tử linh đan" được tìm thấy mà luyện chế toàn bộ, chỉ có điều trải qua tính toán của gã, nếu đem toàn bộ mớ dược liệu này mà mua lại, chí ít phải chừng tám mươi bảy vạn kim tệ a. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      "Hắc điếm! Hắc điếm a! Ví bằng Hải lão tốt rồi, lão thân là Thái thượng trưởng lão của Thước Đặc Nhĩ Gia tộc, xuất ra chừng này tiền khẳng định là thành vấn đề." Trong miệng gã rì rà rì rầm. Tiêu Viêm bỗng nhiên có chút quẫn bách, trước đây gã chẳng bao giờ để ý đến những chuyện tiền bạc này. Bây giờ vừa tiến vào Hắc Giác Vực, rốt cuộc lại vì tiền mà nổi lên khổ não.
      "Sư phụ! Làm sao bây giờ?" Rơi vào đường cùng, trong lòng gã đành phải cười khổ hỏi.
      "Hắc hắc! Ta , sống giữa Hắc Giác Vực, kẻ tiền nữa bước khó mà." Dược Lão đùa dí dỏm: "Còn có thể làm sao bây giờ? Ngươi nếu như muốn lấy vật đổi vật, thế xoay chuyển chủ ý mua Phục Tử Linh Đan vậy, lấy tiền thừa lại đem mua hai bộ dược liệu mà luyện chế 'Tam văn thanh linh đan' , sau đó mang đan dược tới phòng đấu giá để bán. Bằng , những dược liệu kia ngươi nhất định phải suy nghĩ tìm cách đoạt tới tay thôi."
      "Ai, chỉ đành thế thôi." Thở dài lúc. Tiêu Viêm lại bắt đầu quay đầu tìm mớ dược liệu để luyện chế ra Tam văn thanh linh đan đó, bất quá tồi. Tam văn thanh linh đan chỉ thuộc loại tứ phẩm đan dược, cho nên cầu dược liệu của nó, giá thấp hơn xa so với cầu khi luyện chế Phục Tử Linh Đan.
      "Đúng rồi! Thiếu chút nữa quên cho ngươi hay chuyện quan trọng, mặc dù chuyện này làm cho ngươi vốn kinh tế dư dả gì càng thêm rét vì tuyết lại giá vì sương." Dược Lão giọng cười nỗi đau của kẻ khác, làm cho Tiêu Viêm hơi lo lắng.
      "Chủ ý của ngươi là muốn lấy 'Vẫn lạc Tâm viêm' đúng ? Như vậy lại giống khi xưa thôn phệ Thanh liên địa tâm hỏa giống nhau thôi, cần phải tìm cách chuẩn bị tất cả đầy đủ." Dược Lão cười tít mắt : "Thôn phệ Thanh liên địa tâm hỏa, là nhờ vào Huyết Liên Đan bảo hộ, mới khiến cho xác xuất thành công của ngươi đại tăng. Bất quá do Vẫn lạc Tâm viêm bài danh thứ mười bốn Dị hỏa bảng, hung hãn dữ dằn hơn rất rất nhiều so với Thanh liên địa tâm hỏa bài danh thứ mười chín a. Cho nên, bây giờ ngươi chuẩn bị, càng phải chu đáo hơn nữa."
      "Ách! Ta thiếu chút nữa quên mất chuyện hệ trọng này rồi." Tiêu Viêm ngẩn ra, chợt bừng tỉnh. Ở lần đâu tiên gã thôn phệ Thanh liên địa tâm hỏa, nếu như có Huyết Liên Đan trợ giúp, cuối cùng kết cục có thành công hay , e cũng là lời suông vậy.
      "Bây giờ chúng ta cần chuẩn bị những điểm quan trọng gì ạ?" Tiêu Viêm thấp thỏm hỏi.
      "Lục phẩm đan dược! Linh đan tài liệu của nó trái lại nhiều lắm, chỉ có bốn loại thôi: Tâm Hỏa Chi, Long Tu Băng Hỏa Quả, Thanh Mộc Tiên Đằng, còn có Ma hạch cao giai thủy thuộc tính quả."
      Câu thản nhiên, lại khiến cho Tiêu Viêm cước bộ lại lại chợt cứng đờ ra, khóe miệng hơi hơi run rẩy, đề cập tới ba loại đầu đến cả cái tên dược liệu gã cũng chưa từng nghe qua, chỉ có cái cuối cùng, nhất định khiến cho gã phát sinh loại kích động thở hổn hển. Lục giai ma hạch? Chẳng lẽ bảo gã giết đầu lục giai siêu cấp ma thú có thể địch nổi cùng Đấu hoàng cường giả sao? Nếu muốn đâm đầu vào chỗ chết cũng phải tìm cái loại biện pháp này chứ?
      ................................................
      Ghi chú
      (*) tấc (đơn vị đo chiều dài, 10 phân là 1 tấc, 10 tấc là 1 thước TQ)
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :