Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 373: HẮC GIÁC VỰC

      Ba ngày sau.Từ chỗ bí mật trong rừng rậm bên ngoài Đại Lĩnh thành.Thân ảnh chùm trong hắc bào chậm rãi ra. Ngẩng đầu nhìn đường lớn ngẫu nhiên người người qua lại.Sau khi xác định phương hướng,liền cất bước về đại lộ phía nam.
      Cước bộ của hắc bào nhân cũng phải mau lẹ cho lắm.Nhưng nếu có người cẩn thận quan sát, lập tức là có thể phát . Mỗi lần hắc bào nhân bước chân hạ xuống. Thân hình như có chút quỷ dị lướt khoảng gần trượng về phía trước .Tình cảnh đó cứ như thế cho đến khi thân ảnh dần dần xa khuất ,vô cùng kỳ dị.
      Hắc bào nhân từ trong rừng rậm ra, tự nhiên đó chính là Tiêu Viêm lánh ở trong rừng rậm để luyện chế đan dược. Trong thời gian ba ngày qua. Dưới hiệp trợ của dược lão.Các loại đan dược có tính năng hồi phục với chữa thương cạn kiệt lại lần nữa được chất đầy nạp giới. Có số đan dược dự trữ sung túc này làm cho Tiêu Viêm cảm thấy an tâm ít. Tại Đấu Khí đại lục.Người xuất môn ra bên ngoài. Người nào mà chẳng cần phải chuẩn bị số đan dược bảo mệnh phòng khi cần thiết? Dù sao. Mấy thứ này đều là vô cùng hiệu dụng để cứu mạng.
      "Con đường này nối thẳng tới biên ngoại. Bất quá ở ven đường có đến ba tòa thành quân trọng yếu. Hai tòa đầu cũng phải lo lắng cho lắm. Nhưng tòa thành cuối cùng nghe số trọng binh đóng quân ở đó lên tới ba vạn. Hơn nữa,vị phó thống lĩnh chấn thủ ở đó lại là vị trưởng lão trước kia của Vân Lam Tông. Nghe người của phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ , hình như tên là Mông Lực, thực lực ở vào đấu linh cấp bậc, nếu lệnh truy nã của Vân Lam Tông tới được Đại Lĩnh thành. vậy, vị Vân Lam Tông trưởng lão này cũng nhận được rồi ."
      Tiêu Viêm cước bộ nâng, nhanh chậm, thân thể quỷ dị chớp động đại lộ. Nhưng trong lòng lại ngừng tính toán, như thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi Gia Mã đế quốc.
      " giờ ta ở Gia Mã đế quốc cơ hồ là nửa bước khó . Chỉ sợ Vân Sơn cũng có thể đoán được ta tìm cách thoát khỏi đế quốc. Như vậy. Trạm kiểm soát cuối cùng ở biên cảnh như thế này. tự nhiên là cực kỳ lưu tâm, chừng.Mông Lực kia. sớm được Vân Sơn đặc biệt truyền lời, xem ra muốn thoải mái rời , chỉ sợ có rất nhiều khó khăn!"
      Khuôn mặt hoàn toàn được che phủ dưới lớp hắc bào. Như nhớ tới điều gì, Tiêu Viêm nhíu mày suy nghĩ:."Chắn ngang biên cảnh,địa hình cơ hồ toàn là tường thành với đồi núi, trong đó khẳng định có vô số điểm núp tinh thông tiễn thủ cùng với phòng hộ tráo(1) đặc biệt có thể cảm ứng được năng lượng .Trấn thủ biên cương như thế này, tất yếu là có thêm phòng ngự cho cả những trường hợp bay qua trung, cách khác. khi xảy ra chiến tranh. Cường giả của nước đối địch muốn bay qua trạm kiểm soát cuối cùng này của biên cảnh để xâm nhập vào đế quốc như ta từng dễ dàng bay qua tường thành của Đại Lĩnh thành, chỉ sợ là có khả năng." Hơi có chút buồn rầu lắc lắc đầu Tiêu Viêm thấp giọng thở dài.
      Gia Mã đế quốc có quân lệnh. khoảng bầu trời gần những điểm quân ở biên cảnh . Nghiêm cấm bất luận kẻ nào phi hành. Nếu khi bị phát , tất phải xác tan thịt nát. Nguồn: http://truyenyy.com
      "Chỉ có thể bước nào xem bước ấy. Nếu còn cách nào, cũng chỉ có thể mạo hiểm xông vào a" Lắc lắc đầu.Tiêu Viêm cũng hao phí tinh lực suy nghĩ gì nữa.Hoàn toàn chú tâm đặt vào cước bộ, tiếp tục lướt .
      Khoảng cách từ Đại Lĩnh thành đến biên cảnh của Gia Mã đế quốc cũng phải là ngắn, tương đối được xem là khá dài, nếu để cho thường nhân hành tẩu hết vài trăm dặm này. có mười ngày nửa tháng chắc chắn là thể tới nơi, cho dù là lấy tốc độ của Tiêu Viêm. Hơn nữa còn nhiều lúc lặng lẽ sử dụng Tử Vân dực phi hành thời gian ngắn, cũng phải mất đến ba ngày thời gian, mới vừa đủ để qua được hai tòa thành tất yếu nằm con đường thông tới biên cảnh.
      Đúng như Tiêu Viêm dự liệu. Cao tầng thủ lĩnh của hai tòa thành đầu này, bởi vì có người của Vân Lam Tông . Cho nên lệnh truy nã cũng có tiến hành quá mức gắt gao.Khác hẳn với Đại Lĩnh thành nơi nơi đều tuyên bố và kiểm soát. Quân đội đóng tại hai tòa thành cũng có quá nhiều lưu tâm tới cái lệnh truy nã này. Điều này cũng làm cho Tiêu Viêm mạo hiểm thuận lợi xuyên qua.
      Tuy rằng vừa mới thuận lợi qua được hai tòa thành, bất quá tâm tình của Tiêu Viêm cũng có thoải mái thêm bao nhiêu. Bởi vì biết, phiền toái nhất vẫn là tòa thành tên gọi "Trấn Quỷ quan" cuối cùng kia.Điểm quân tất yếu có thể làm các thế lực ngoại quốc kiêng dè. Phòng ngự ở nơi này. Dùng thiên la địa võng để hình dung tựa hồ còn đủ. Quân đội đóng ở nơi đây. Đều là được trải qua chân chính chém giết chiến trường. Khác xa hẳn với những quân đội ở bên trong đế quốc,bị cuộc sống xa hoa làm nhụt hết huyết chí phương cường.
      Tòa thành quân trọng yếu này. Tiêu Viêm như thế nào có thể mở được cho mình con đường cuối cùng rời khỏi Gia Mã đế quốc.
      Chỉ có thoát khỏi điểm tất yếu cuối cùng này. Tiêu Viêm chân chính là "long du đại hải,ưng liệng cửu thiên"(2). gì nữa có thể trói buộc . Bởi vậy,xông qua cửa này,trọng yếu vô cùng.
      Xuyên qua tòa thành thứ hai. Ngày hôm sau, tòa thành khổng lồ như cự thú đứng sừng sững ở đế quốc biên cảnh xa xa, rốt cục xuất trong tầm mắt Tiêu Viêm.
      Đứng chỗ sườn núi.Tiêu Viêm đưa mắt nhìn bức tường thành khổng lồ kéo dài thấy điểm cuối cùng trước mặt. Cảm thụ được từ trong thành mơ hồ vang lên thanh thao luyện chỉnh tề. Nhịn được thở hơi. Mấy vạn quân nhân phóng ra hung hãn khí thế như kia. Chỉ sợ cho dù là muốn so sánh với cả Vân Lam Tông cũng kém hơn chút nào.
      Rồng về biển rộng,tự do ngay tại phía bên kia tường thành nhưng Tiêu Viêm lại cảm thấy hề dễ dàng chút nào. Tòa thành khổng lồ này, giống như pho tượng mãnh hổ chặn ngang cái đích cuối cùng của .
      "Mạnh mẽ bay vọt qua chỉ sợ là thể được. Xem ra. Chỉ có thể thử trà trộn vào xem sao" Ánh mắt quét xuống con đường nhiều người lại trước cửa thành, những đội ngũ xe ngựa xuôi ngược ngớt. Thoáng chần chờ chút. Thân thể chậm rãi lui về phía sau. Cuối cùng biến mất trong đám cây cối rậm rạp.
      Phía con đường cái đất vàng, đại đội ngũ nhân số khoảng chừng trăm người chậm rãi đường lọt vào cuối tầm mắt. Ven đường ầm vang tiếng quát tháo.Những người này ăn mặc theo thống nhất bộ trang phục,xem ra tựa hồ là thuộc cùng dong binh đoàn. Dong binh đoàn với nhân số như thế này, ở Gia Mã đế quốc cũng có thể tính thuộc vào loại quy mô cỡ trung.
      Bởi vì "Trấn quỷ quan" tại biên cảnh là nơi bầu khí luôn luôn hỗn loạn cho nên rất được các dong binh đoàn thích. Bọn họ cũng phải chỉ đến đây để săn giết ma thú. Ngược lại hầu hết là gia nhập các chiến tranh dong binh đoàn. Cũng chính là ở trong chiến tranh, trợ giúp cho chi nhánh quân đội nào đó. Những vụ mua bán như thế này được trả thù lao vô cùng lớn.
      Tuy rằng loại thù lao này rất xa xỉ. Bất quá độ nguy hiểm cũng là cực cao. Dù sao. Tại chiến trường dầy xéo thịt da.Đội ngũ vài trăm người chỉ cái vô ý, cũng có thể bị tiêu diệt toàn bộ.Đó cũng là chuyện tầm thường.
      Thẳng con đường này thêm vài trăm dặm. Ven đường xuyên qua vài tiểu bộ lạc. Chính là có thể tiến vào khu vực đặc thù vô cùng nổi tiếng khắp đại lục--Hắc Giác vực.
      Ở trong này. Bởi vì có địa hình đặc thù nên cơ hồ là khu vực hỗn loạn nhất Đấu Khí đại lục. Vô số các cường giả chạy trốn ở các quốc gia,rủi ro gặp nhau ở chốn này, từ đó gây ra những hành động vô cùng dã man. Mặt khác. Nơi này hội tụ ngoài nhân loại đại lục còn có đủ loại chủng tộc. Nghiễm nhiên hình thành khối đại lục được thu .
      Ở Hắc Giác vực. có pháp luật.Nếu có.Chỉ có luật duy nhất. Luật rừng. cách khác. Đó là luật của kẻ mạnh ăn thịt kẻ yếu. Ở trong này. có quyền lợi.
      Đây là khu vực vô cùng thuần túy. Mặc kệ ngươi muốn làm gì. Cho dù ngay cả ngươi khi hiếp nữ nhân, cũng có ai ngăn trở. Đương nhiên. Điều kiện tiên quyết là ngươi phải xem xét kỹ đối tượng mà ngươi ra tay. Nếu . Kết cục chỉ sợ tương đối thê thảm. Ở "Hắc Giác vực" . Nữ nhân. Có đôi khi còn đáng sợ hơn cả nam nhân. Nguyên nhân chỉ có .Đó là lý do các nàng có thể ở nơi này sinh tồn. Mặt khác."Hắc Giác vực" cũng là nơi tập trung mua bán tin tức tình báo. Mỗi ngày có vô số tình báo từ trong này truyền lưu ra.Và cũng có vô số tình báo từ bên ngoài lưu chuyển vào.
      Ân. Trắng ra mà , nếu ngươi muốn nổi danh. Muốn danh dương đại lục. Hắc Giác vực là nơi có thể mang đến cho ngươi con đường nhanh nhất. Đương nhiên. Điều kiện tiên quyết là ngươi phải có đủ thực lực cùng tiền vốn. Nếu . Danh chưa có. Mạng cũng còn.
      Đại lục đệ nhất hỗn loạn vực--Hắc Giác vực,ở nơi này,tử vong là điều gì đó rất tầm thường. Nơi này mỗi ngày đều có cường giả chết . Mỗi ngày cũng đều có cường giả từ bên ngoài vào. Khu vực này. Tràn ngập tử vong. Cũng tràn ngập khiêu chiến cùng hấp dẫn. Ở trong này có thể dễ dàng nhìn thấy các loại cao cấp công pháp mà bình thường mơ cũng chẳng gặp. Đấu kĩ cùng với các loại thần binh,dược đỉnh, dược liệu, cao cấp đan dược ..v.v. . làm người ta hoa cả mắt. Thậm chí. Nghe ở "Hắc Giác vực" phòng đấu giá . Từng còn có hai lần xuất địa giai công pháp.
      Đương nhiên. Muốn lấy được. Ngươi cần phải trả cái giá trời. Có thể là tiền tài, cũng có thể là sản phẩm nào đó thay thế. ngắn lại. Ở "Hắc Giác vực". Tuyệt có bánh nướng từ trời rơi xuống cho ngươi.
      thích hỗn loạn. Thiên hướng hắc ám. Tựa hồ là ước số bất định. Tuy rằng biết khu vực kia luôn luôn tràn ngập nguy hiểm lượn lờ . Nhưng vẫn là có vô số người, tre già măng mọc dũng mãnh vào trong đó. Vì… . hoặc là có thể rất nhanh có con đường danh chấn đại lục. Hoặc là vì có thể tại phiến hỗn loạn vực này lấy được cao cấp công pháp, kĩ pháp, đan dược. Hoặc là được khổng lồ tài phú gì so sánh nổi……. Bất quá bất kể như thế nào.Nơi này liên tục có người vào.Làm cho phiến "Hắc Giác vực",nhân khí rót vào cuồn cuộn ngừng.
      Đúng rồi. Quên .Cũng có thể là vì "vật cực tất phản". Tại vị trí trung tâm của Hắc Giác vực từ lâu sừng sững tòa học viện danh chấn Đấu Khí đại lục--Già Nam học viện.
      Chẳng qua. Trong phạm vi nhất định xung quanh Già Nam học viện lại là khu vực hòa bình.Bất kể là nhân vật nào trong Hắc Giác vực cố ý xông vào nơi đây gây nhiễu loạn. Tức ngày hôm sau trở thành cỗ thi thể vắt gốc đại thụ chỗ giao tuyến của Già Nam học viện cùng Hắc Giác vực. Qua nhiều năm như vậy. Tựa hồ chưa bao giờ có ngoại lệ.
      Nghe . Gốc đại thụ kia được gọi là Tử Linh thụ. Tử Linh thụ này từng vắt ngang thi thể hai gã đấu vương gã đấu hoàng.
      ……………………………………..
      (1).Phòng hộ tráo: Lồng phòng hộ
      (2).Long du đại hải,ưng liệng cửu thiên: Rồng ngao du biển lớn,chim ưng bay liệng chín tầng trời.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 374: BẠI LỘ

      Đội nhân mã gào thét mà qua, đường bám theo luồng bụi vàng,dọc ven đường ,tiếng vui cười quát mắng dứt bên tai.
      phía cuối đội nhân mã là vài gã phụ xe cùng với vài người khuân vác, bọn họ có phục sức đồng dạng như đám dong binh phía trước, bởi vì, bọn họ vẻn vẹn là những hạ nhân phụ trách giặt quần áo, nấu cơm, đáp lều trại trong đội ngũ của dong binh mà thôi, lúc này tên hạ nhân đầu đội mũ kéo xuống che kín khuôn mặt phụ giúp đoàn xe ngựa, chiếc mũ rách nát đỉnh đầu khẽ kéo lên, khuôn mặt theo đó hơi ngước lên, khuôn mặt lem luốc, trừ bỏ đôi mắt đen nhánh hiếm hoi phát ra chút quang mang kì dị, còn lại,toàn thân đều phủ đầy đám bụi đường, liếc mắt nhìn lại,cơ hồ cùng với sắc mặt đờ đẫn của đám nô bộc có gì khác biệt.
      " hổ là trấn thủ biên quan trọng yếu a, quy mô này, làm cho người ta phải táp đầu lưỡi,so ra hơn xa những thành thị bên trong đế quốc." Nhìn theo khoảng cách tiếp cận càng gần,tường thành càng thêm cao ngất khổng lồ, bỗng nhiên cúi đầu thở dài tiếng, nghe thanh ,dĩ nhiên là Tiêu Viêm, nhìn tình huống này, tựa hồ tính toán,muốn nương theo đám dong binh đoàn, sau đó nhân hỗn loạn để qua tòa thành cuối cùng.
      Dưới luồng bui vàng,đội ngũ càng thêm tiếp cận tường thành, ngay khi sắp tiếp cận khổng lồ cửa thành khoảng mấy trăm thước, Tiêu Viêm ánh mắt híp lại liếc mắt quét nhìn đầu tường thành, ở chỗ nào cũng tựa hồ,mơ hồ có nhiều điểm vô hình năng lượng dao động.
      "Quả nhiên là có năng lượng cảm ứng a, hoàn hảo có mạnh mẽ bay vọt qua, cách khác, với năng lượng cảm ứng nhìn thấy này, chỉ sợ lập tức bại lộ thân hình, mà khi bị phát , lấy loại đặc thù cường nỏ khí giới được trang bị cho quân trong tòa thành , trở thành cái bia ngắm."Tiêu Viêm hơi hơi nhíu mày, tuy rằng nếu mượn dùng lực lượng của dược lão, bình thường kiếm nỗ khó có thể thương tổn được , nhưng cái loại cương nỏ làm bằng kim chúc đặc thù này được chế tạo rất thưa thớt, lại vẫn có thể làm cho trở tay kịp. Điều này Tiêu Viêm rất kiêng kị, dù sao, năng lượng của dược lão, có thể làm cho Tiêu Viêm phát huy cường đại lực lượng, nhưng lại cũng có thể làm mạnh mẻ đến mức có thể cùng cương nỏ đánh bừa, hơn nữa, là đế quốc khổng lồ như vậy, nếu có trang bị đặc thù để đối phó với vài vài cao giai cường giả, là khó làm cho người ta tin tưởng.Vài loại vũ khí hàng đầu như "Phá khí tam cự nỏ, Thần hỏa cung, Mặc hồn tiễn…. vân vân", Tiêu Viêm cũng từng nghe qua. Chẳng qua kì binh như vậy, việc chế tạo rèn luyện rất khó khăn, bởi vậy, cũng chỉ có số ít quân đội được trang bị mà thôi.
      Theo khoảng cách với cửa thành càng lúc càng gần, Tiêu Viêm ánh mắt dừng lại chỗ cao ngất nơi cửa thành, ngay khi nhìn thấy chỗ kia nơi cửa thành phòng vệ cơ hồ có thể được gọi là vô cùng sâm nghiêm,lông mày lại gắt gao nhăn lại.
      Khi còn cách tường thành khoảng trăm mét, đại đội nhân mã rốt cục chậm rãi ngừng lại, từ trong dong binh đoàn phía trước hai gã nam tử vọt lên đầu, sau khi phất tay ra hiệu cho toàn đội dừng lại, sau đó bước đến chỗ cửa thành.
      Hai gã nam tử tựa hồ là đầu lĩnh của dong binh đoàn này, nhìn bộ dáng hai người cùng đám thủ vệ chuyện trò vui cười, vẻ như cùng bọn chúng có chút quen thuộc, hẳn là phải lần đầu tiên tới Trấn Quỷ quan.
      Sau lúc hai người cùng đám thủ vệ chuyện, bàn tay gã thủ vệ có sắc mặt lạnh lùng hơi giật giật, tựa hồ là vị đầu lĩnh dong binh đoàn ra hiệu ngầm ý gì đó, tên thủ vệ hơi có chút chần chờ rồi sau đó gật gật đầu, quay về phía sau ra dấu, cửa thành khổng lồ phía trước từ từ hé mở ra.
      "Hô..!" Nhìn thấy đám thủ vệ có điều tra đội ngũ. Tiêu Viêm nhịn được thở dài nhõm hơi. Thân thể căng thẳng cũng thả lỏng rất nhiều.Lòng bàn tay tràn đầy mồ hôi cũng hơi nắm lại. Sau đó chạy nhanh cúi đầu. Phụ giúp kéo chiếc xe, theo đội ngũ thẳng cửa thành bước vào.
      Nhưng mà ngay tại khi đội ngũ sắp tiến vào cửa thành. tiếng quát lạnh lùng chói tai đột nhiên vang lên. Đám đội ngũ phía trước sợ hãi, vội vàng dừng lại.
      "Là ai để cho bọn họ tùy tùy tiện vào thành ?".
      Theo tiếng quát vang lên. Chỉ thấy từ phía trong cửa thành. Bỗng nhiên vang lên từng đợt thanh rền vang của tiếng áo giáp va chạm . Sau lát. Mấy chục tinh duệ binh lính được trang bị võ trang đầy đủ. Cầm trong tay trường thương chặn đứng toàn bộ cửa thành. thanh niên sắc mặt trầm chậm rãi ra. lãnh ánh mắt liếc đội ngũ dong binh đoàn.
      "Ha hả. Nguyên lai là Mông Lạt thiếu gia. Mấy tháng thấy. Quả nhiên là càng ngày khí vũ càng hiên ngang ." Nhìn thấy đội ngũ bị ngăn lại. Vị đội trưởng dong binh đoàn vội vàng ra. Khi nhìn thấy sắc mặt trầm của thanh niên kia. khuôn mặt nhanh nhẹn tươi cười. Nịnh nọt .
      "Ba Nỗ. Ít nhảm. Trước kia cho ngươi qua ra có vấn đề gì. Nhưng hôm nay được. Gia phụ . Muốn tiến vào Trấn quỷ quan.Bất cứ người nào cũng phải nghiêm khắc kiểm tra." Thanh niên cười lạnh tiếng. Chợt từ trong lòng lấy ra bức bạch sắc tuyên chỉ đưa sang cho gã thủ vệ. trầm :"Mỗi người đều kiểm tra lần cho ta. khi phát ra người bức họa. Giết ngay tại chỗ!".
      Tên thủ vệ cẩn thận tiếp nhận đạo tuyên chỉ,quay sang nhìn vị Ba Nỗ đội trưởng, bất đắc dĩ cười cười, sau đó vung tay lên, nhất thời,gần trăm tên hộ vệ đứng chắn cửa thành, đều cử trường thương trong tay, sau đó bắt đầu dọc theo kiểm tra đội ngũ dong binh đoàn.
      "Nguy rồi!" Ngay khi tên thanh niên vừa xuất , Tiêu Viêm trong lòng thầm mắng tiếng, nghĩ tới đúng như dự liệu của , lệnh truy nã của Vân Lam Tông tới được biên cảnh đế quốc..
      Ở phía trước đội ngũ ,đám thủ vệ dần dần điều tra lại gần, cầm bức họa đối chiếu lúc lâu, sau đó mới cho , tuy rằng đám dong binh bị cử chỉ của bọn chúng khiến cho phát căm tức, nhưng lúc này cũng dám giương oai, bọn họ cũng ràng, nếu là chọc giận vị thanh niên kia, dong binh đoàn của bọn họ chỉ sợ cả đám đều qua nổi, mấy vạn trọng binh kia chỉ nhất tề cái xung phong xông tới, cho dù là đấu vương cường giả cũng chỉ có nước tạm lánh mũi nhọn a, có thể lấy địch hàng vạn, cũng chỉ vẻn vẹn là số ít hiếm hoi cường giả trong truyền thuyết.
      Thanh niên tên Mông Lạt niên kỉ còn khá , hai tay chắp phía sau, ánh mắt lãnh như độc xà , bước chân chậm rãi theo sau đám lính thủ vệ, đột nhiên, cước bộ hơi dừng lại, ánh mắt đảo qua đám hạ nhân người phát ra cỗ mùi vị khó ưa, hơn nữa khuôn mặt còn bị đất bụi vàng phủ thành lớp, thanh lạnh lùng : "Bắt bọn chúng lau mặt sạch !".
      "Thanh niên kia tâm cơ quả thâm trầm, có chút nào giống đám công tử thiểu gia yếu ớt ở đế đô." Nhìn thấy Mông Lạt có chút nề hà thân phận trực tiếp tiến gần tới đám nô bộc, Tiêu Viêm lông mày nhịn được nhíu lại, trong lòng cảm thấy vô cùng phiền toái, sớm hay muộn cũng bại lộ, tại đây trước đối phương bại lộ thân hình, hậu quả kia quả khó có thể tượng tượng được ra.
      Nghe được tiếng quát của Mông Lạt, đám nô bộc chất phác sắc mặt vội vàng sợ hãi rụt rè cúi đầu, sau đó dùng tay áo lau lau lại hai ba lần lớp bụi vàng bám khuôn mặt.
      Ánh mắt lãnh của Mông Lạt chậm rãi đảo qua khuôn mặt đám nô bộc, lát sau, hơi có chút thất vọng lắc lắc đầu, vừa định thu hồi ánh mắt, bỗng nhiên ngưng lại, hơi hơi nghiêng đầu, nhìn chằm chằm vào thân hình gã nô bộc mặc áo bào tro cúi đầu đứng xếp hàng ở cuối cùng, quát lạnh :"Ngươi, ngẩng đầu lên.".
      Nghe được tiếng quát của , người ở chung quanh cửa thành tất cả phóng ánh mắt nhìn lại, đám dong binh cũng ngạc nhiên quay đầu hướng ánh mắt nhìn từ xuống dưới toàn bộ thân hình tên nô bộc có thân hình thấp hèn.
      Gã nô bộc mặc áo bào tro khẽ thở dài hơi ngẩng đầu ngước lên, kia, khuôn mặt bị đám đất cát che kín hầu hết ngũ quan, lộ ra đôi con ngươi đen nhánh lạnh lùng.
      Ánh mắt cùng con ngươi đen nhánh vừa tiếp xúc, Mông Lạt đầu tiên thoáng sửng sốt, đôi mắt đen của người được vẽ bức họa như tia chớp xoẹt qua trong đầu, nhất thời sắc mặt đột biến. Hàng năm chiến trường chém giết cho có được thần kinh vô cùng nhạy bén, bởi vậy, cơ hồ là phản xạ có điều kiện , mũi chân chạm khẽ mặt đất, thân thể theo đó mạnh mẽ lui về phía sau, trong lúc thân hình bắn lại phía sau, thanh bén nhọn chói tai cũng liền theo miệng rống ra:
      "Bắt lấy cho ta, chính là Tiêu Viêm!".
      Nhưng phản ứng của tuy rằng có chút mẫn tuệ-sâu sắc, nhưng dù sao thực lực chỉ gần ở đấu sư cấp bậc, bởi vậy thân thể của vừa mới có thoáng lui về phía sau, tiếng cười lạnh vang lên, thân thể Tiêu Viêm cũng quỷ mị nhoáng lên cái.
      Trước mặt Mông Lạt, bàn tay tựa ưng trảo như tia chớp đập tới trước ngực, nhất thời, ngụm máu tươi từ trong miệng Mông Lạt ộc ra, khuôn mặt cũng trở thành trắng bệch.
      kích thể lấy được tánh mạng đối phương, Tiêu Viêm vừa lại muốn công kích thêm lần nữa, Mông Lạt vội vàng lắc mình tới phía sau đám binh lính, đấu sư có được thân thủ nhanh nhẹn như vậy, đúng là tồi.
      "Xuy, xuy".
      Hơn chục cây sắc bén trường thương mang theo quang mang đấu khí hung hăng đâm tới Tiêu Viêm, lộ tuyến từ các phía hợp lại, tràn ngập sát phạt hơi thở, hổ là những chiến sĩ từ chiến trường trải qua chém giết, chỉ với khí thế như vậy, phải đám bình thường chiến sĩ có thể so sánh.
      Hơi nghiêng đầu, tuy rằng né tránh được trường thương đâm tới, nhưng thế công của Tiêu Viêm lại bị cản trở, nhìn thấy vô số binh linh ầm ầm tụ tập hướng chạy lại, đành phải nhíu mày lui về phía sau đoạn.
      Ở cửa thành, nhất mọi người trợn mắt há mồm nhìn điện quang hỏa thạch chớp chớp biến hóa, đặc biệt khi nhìn thấy Mông Lạt kia vốn ở Trấn Quỷ quan được xưng là nổi tiếng nhất trong thế hệ tuổi trẻ, chỉ sau chiêu trọng thương, biểu tình khuôn mặt lập tức biến hóa đến ngây dại.
      "Tiêu Viêm?! chính là Tiêu Viêm? Là người đánh chết Vân Lăng đấu vương cường giả của Vân Lam Tông?" Đột nhiên, trong đám dong binh bỗng nhiên có người hô to tiếng, theo đó liền bị vài ánh mắt nóng như lửa phóng tới, nghe được tiếng hô này, nhưng lại có gợi nhiều lòng tham cho đám dong binh, ngược lại hỗn loạn trong đám dong binh, thể dấu nổi vài tia mắt kèm theo sùng bái.
      Theo tiếng hô của tên dong binh vừa hạ xuống, nhất thời chung quanh ồ lên tiếng, từng đạo ánh mắt tràn ngập đủ loại cảm xúc gắt gao chăm chú nhìn vào Tiêu Viêm, kiện gần đây nhất tối chấn động Gia Mã đế quốc tự nhiên đó là việc Tiêu Viêm xông vào Vân Lam Tông, mà cũng từ đó lệnh truy nã của Vân Lam Tông được truyền ra. Cơ hồ tất cả mọi người của Gia Mã đế quốc đều biết, ai nếu cung cấp tin tức hành tung của Tiêu Viêm cho Vân Lam Tông , chính là có thể nhận được Huyền giai đấu khí tu luyện công pháp, loại công pháp cấp bậc này, ở các phòng đấu giá chính là tương đương với hàng chục vạn kim tệ, hơn nữa nếu có được ở đó cũng bị vô số tầm mắt thèm thuồng nhìn vào.
      Lợi nhuận cao đến như vậy, đủ để làm cho rất nhiều người bí quá hoá liều.
      "Tiêu Viêm, Trấn Quỷ quan này mấy vạn trọng binh, ngươi nổi đâu !" Khuôn mặt đanh lại, Mông Lạt hung tợn nhìn Tiêu Viêm, thanh khàn khàn .
      "Mông Lạt thiếu gia, theo ta được biết, trọng binh ở Trấn Quỷ quan ràng là thuộc cai quản và phục vụ cho hoàng gia đế quốc, từ khi nào trở thành nô cẩu làm việc cho Vân Lam Tông ? Ta nghĩ, việc này nếu là rơi vào tay Gia Mã hoàng thất,để biết được, chỉ sợ ngay cả phụ thân của ngươi cũng phải chịu trọng phạt đó?" Tiêu Viêm tay lau lớp bụi khuôn mặt, ánh mắt đảo qua hơn trăm tên binh lính tinh nhuệ đứng ở cửa thành, cười lạnh .
      Nghe Tiêu Viêm lạnh lùng , đám binh lính cũng ngẩn ra, chợt có chút xôn xao, cũng đúng mà , bọn họ đích là thuộc quân đội của hoàng gia, sao lại phải quản cái chuyện của Vân Lam Tông, mà cái lệnh truy nả kia, cũng chưa được tán thành từ phía hoàng thất, nếu vậy ngăn chặn Tiêu Viêm, căn bản là việc hợp pháp .
      "Ha ha, khá lắm, tiểu tử miệng lưỡi bén nhọn lắm!" Ngay tại lúc đám binh lính xôn xao, tiếng cười lãnh đột nhiên vang lên từ phía bên trong cửa thành, chợt, vị trung niên nhân thân phục khải giáp bước ra, ánh mắt lạnh lùng đảo qua Tiêu Viêm, quát:"Ta Mông Lực, là phó thống lĩnh của Trấn Quỷ quan, ngươi ngang nhiên xông vào trọng thành, chiếu theo đế pháp, vốn nên bắt ngươi giam giữ, khuyên ngươi nhanh chóng thúc thủ chịu trói, miễn cho tự mình chuốc lấy cực khổ.". Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      "Ngươi chính là Mông Lực? Nô cẩu của Vân Lam Tông ?" Tiêu Viêm ánh mắt đảo qua người Mông Lực , mơ hồ cảm thụ được khí tức từ trong cơ thể , trong lòng lẩm bẩm :"Xem hơi thở như thế này, hẳn là khoảng nhị-tam tinh đấu linh a?".
      "Bắt !" Sắc mặt thoáng trầm, Mông Lực hiểm cười lạnh, cũng tái vô nghĩa, trực tiếp quát.
      Nghe được mệnh lệnh của Mông Lực, ở thông đạo tối đen hướng cửa thành, nhất thời lại lần nữa trào ra mấy trăm binh lính tinh nhuệ võ trang đầy đủ tiến đến vây quanh Tiêu Viêm, trong tay sắc bén trường thương, ở dưới ánh nắng chiếu rọi lóe ra lạnh ngắt hàn quang.
      "Lẻn vào thất bại, vậy chỉ đành phải xông vào".Chung quanh nồng nặc sát phạt hơi thở làm cho sắc mặt Tiêu Viêm dần dần băng lãnh, hai tay vừa động, cự đại huyền trọng thước thoáng ra, trọng thước huy động mang theo tiếng gió cuốn ầm ầm.
      "Sát!".
      Nhìn Tiêu Viêm xuất ra vũ khí, Mông Lực trầm cười lạnh tiếng, mấy ngày trước, nhận được truyền thư của Vân Sơn, theo như lời của Vân Sơn, tại Tiêu Viêm, nhân ngày đó đại chiến ở Vân Lam Tông bị trọng thương, có thể thi triển ra khủng bố thực lực như khi cùng chiến đấu, cho nên Mông Lực mới dám đáp ứng chặn giết, cách khác, có cho vài lá gan, cũng dám ngăn trở Tiêu Viêm nếu bị hề hấn gì, dù sao, người có thể cùng ngang nhiên cùng đấu với đấu tông cường giả, cho dù là tất cả chiến sĩ binh lính ở đây gộp lại, cũng có thể giữ nổi.
      "Dừng tay cho ta!".
      Ngay khi những binh lính huyết khí đầy người sắp triển khai xông tới, tiếng quát chói tai bỗng nhiên vang vọng toàn trường, chợt đạo bóng dáng giống như thiết tháp từ trời giáng xuống, mạnh hạ lên mặt đất làm chấn động mảnh trường, ánh mắt của nhìn quét bốn phía, chợt đứng ở người Mông Lực, cười lạnh : "Mông Lực, Ngân giáp quân của cũng phải là người của Vân Lam Tông ngươi, ngươi muốn lấy lòng Vân Lam Tông, vậy tự mình động thủ , nên vọng tưởng dùng người của ta để làm bàn đạp cho ngươi.".
      "Mộc Thiết, ngươi!"Nhìn thấy người vạm vỡ xuất , Mông Lực sắc mặt nháy mắt trở nên xanh mét, phẫn nộ quát.
      "Hừ, Ngân giáp quân, lui ra cho ta!" để ý đến Mông Lực, Mộc Thiết xoay thân hình vạm vỡ nhìn đám chiến sĩ tinh nhuệ quây quanh Tiêu Viêm quát lớn.
      "Tuân lệnh! Thống lĩnh đại nhân!" Nghe được tiếng quát của Mộc Thiết, đám chiến sĩ có chút nào chậm chạp, đồng hô tiếng thu lại trường thương, có nửa điểm tạp , sau đó im lặng lui về phía thông đạo cửa thành, giống như cọc gỗ chút nhúc nhích, xem biểu của đám chiến sĩ, ràng vị Mộc Thiết này danh vọng hơn xa Mông Lực .
      "Ngươi là Tiêu Viêm? Ha ha, tiểu tử, có đảm lược, qua nhiều năm như vậy, ngươi vẫn là người thứ nhất làm cho Vân Lam Tông khó nuốt trôi như vậy , nếu phải vì thân phận cho phép, ta ra muốn mời ngươi cùng uống vài chén a." Tựa như thiết tháp, đại hán cất tiếng cười to như sấm,nhìn Tiêu Viêm .
      "Đa tạ Mộc Thiết thống lĩnh." Đột nhiên tình thế biến chuyển làm cho Tiêu Viêm thoáng ngẩn ra, nhìn khuôn mặt Mộc Thiết kia vẫn chứa chút gì ác ý, lập tức mỉm cười, khách khí trả lời.
      "Cũng cần cám tạ ta, ta chỉ là làm cho ràng chuyện trong nội bộ mà thôi, nếu lệnh truy nã của Vân Lam Tông kia được từ phía hoàng gia thừa nhận, ta đây cũng chỉ có thể bắt ngươi, bất quá hoàn hảo…" Mộc Thiết khoát tay áo, tà tà liếc mắt nhìn sắc mặt xanh mét của Mông Lực, cười :"Chỉ cần ngươi có thể từ trong tay rời , như vậy, Trấn Quỷ quan này ngăn lối của ngươi.".
      "Vậy! đa tạ !" Nghe vậy, khuôn mặt Tiêu Viêm khỏi tràn đầy băng lãnh, quay đầu nhìn Mông Lực, khẽ cười :"Mông Lực phó thống lĩnh, muốn lấy đầu của ta tới Vân Lam Tông lĩnh thưởng, liền đành phải mời đích thân ngài động thủ a.".
      "Tiểu hỗn đản, khẩu khí lớn, ta hôm nay tin, ta còn thu thập nổi tên thân thể bị trọng thương như ngưoi!".
      Khuôn mặt lúc trắng lúc xanh, Mông Lực nghĩ tới lần này chính lại bị chụp đầu, ra, trong lòng có điểm e ngại thủ đoạn của Tiêu Viêm. Dù sao ngay cả loại cường giả như Vân Lăng cũng bị táng tử trong tay Tiêu Viêm, nhưng thời điểm này, nếu ngữ khí của chỉ cần hơi mềm mà , chỉ sợ nơi Trấn Quỷ quan này thanh danh của bị trầm xuống tận đáy cốc, bởi vậy, cho dù trong lòng yên, cũng đành phải tận lực kiên trì.

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #374

      Trước Sau
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 375: RỜI KHỎI GIA MÃ ĐẾ QUỐC

      Nơi cửa thành.Dòng người ùn ùn xúm lại. Từng đạo ánh mắt hỗn loạn chứa chút chờ đợi cùng tò mò nhìn chăm chú vào hai người. Trong khoảng thời gian này, cơ hồ tất cả mọi người ở Gia Mã đế quốc đều biết đến danh tiếng của Tiêu Viêm. Đối với nhân vật truyền kỳ dám can đảm lấy lực lượng bản thân chống lại toàn bộ Vân Lam Tông. việc này người nào cũng được nghe nghe lại nhiều lần. Mà giờ may mắn chính mắt nhìn thấy xuất thủ. Lập tức đều háo hức chờ mong. Bọn họ thực muốn biết. Tin tức lưu truyền ồn ào rầm rộ kia. Đến tột cùng có phải là hay ? Thanh niên còn quá trẻ tuổi này. là có thể đánh chết được loại cường giả thực lực đấu vương cấp bậc hay ?
      Mộc Thiết hai tay khoanh trước ngực. Im lặng sừng sững như pho hắc tháp đúc từ sắt thép. giận mà uy, từ người tản mát ra cỗ khí thế áp bách làm da đầu người ta phát run. Nhìn lơ đãng mà phát ra khí thế kinh người như vậy. Kỳ lực ràng vượt qua xa Mông Lực. Tiêu Viêm đoán. Vị này trung niên đại hán này chỉ sợ đạt tới đỉnh phong đấu linh cấp bậc, lấy tuổi của . Cho dù tu luyện thiên phú tồi cũng phải làm cho người ta táp lưỡi . Đương nhiên. Bên trong, hẳn là thể thiếu nguyên nhân do hàng năm huyết chiến sa trường. Chiến trường sinh tử chiến đấu thủy chung đều thôi thúc người ta phát triển cách nhanh chóng.
      Lúc này Mộc Thiết cũng nhìn chăm chú cự đại huyền trọng thước trong tay Tiêu Viêm. Thanh vũ khí đặc thù này giờ cơ hồ thành dấu hiệu riêng của đám thanh niên. Bởi vì tại, ở Gia Mã Đế Quốc ít những người trẻ tuổi đều bắt đầu lưu hành sử dụng loại vũ khí tương tự như thế này. Đương nhiên. Lấy ánh mắt của Mộc Thiết tự nhiên cho rằng. Mấy cái thanh hắc thước giả hiệu của đám thanh niên có thể so sánh cùng với thanh hắc thước cổ quái của Tiêu Viêm. Bởi vì. Vừa rồi hắc thước vừa xuất . Mộc Thiết ràng cảm ứng được thân thế của Tiêu Viêm thoáng trầm xuống chút. Hiển nhiên. Sức nặng nặng của thanh hắc thước kia. thể khinh thường.
      "Nếu Mông Lực phó thống lĩnh định tự mình ra tay. Ta là thủ lĩnh cao nhất tại của Trấn Quỷ quan, các ngươi ở địa bàn của ta tỷ thí tự nhiên cũng cần phải tuân theo vài quy của của ở đây " Liếc mắt cái nhìn Mông Lực từ trong nạp giới rút ra thanh Hồng sắc đại đao. Mộc Thiết cười cười, bàn chân mạnh mẽ chấn lên mặt đất. Nhất thời. Làm mặt đất phía dưới chân xuất hai đường vết nứt lan tràn vòng ra. Cuối cùng rất nhanh hình thành vòng tròn lớn hoàn hảo bao tròn hai người Mông Lực Tiêu Viêm,:
      "Các vị thực lực kém, ta sợ làm cho xung quanh đây gặp phải tổn thất, e rằng rất phiền phức. Dù sao tu sửa lại bất cứ cái gì cũng cần phải được cấp duyệt qua kinh phí. Cho nên cứ lấy cái vòng tròn này làm giới hạn. Ai bị bức ra khỏi vòng,người đó coi như thua. Bất quá trước đó nhắc nhở chút ít. Đây phải là cái gì sinh tử đại chiến. Cho nên cũng tất yếu phải đánh đến ngươi chết ta sống. cách khác, chẳng may Mông Lực phó thống lĩnh bất hạnh bị Tiêu Viêm phế . Ta trong khoảng thời gian ngắn biết đâu tìm vị phó thống khác cơ cứ? Ha ha."
      Nghe tiếng cười trào phúng của Mộc Thiết. Mông Lực khóe miệng hơi hơi run rẩy. cũng biết. Ở Trấn Quỷ quan . Mộc Thiết cùng tựa hồ như thủy hỏa bất dung. Nhưng vẫn nghĩ rằng, tại trước mặt công chúng giễu cợt mình chẳng chút nể tình như thế.
      "Hừ." Lạnh tiếng. Mông Lực ánh mắt lạnh lùng chuyển hướng nhìn Tiêu Viêm, hồng sắc đại đao hơi chếch lên. cỗ đấu khí màu vàng sẫm nhanh chóng hình thành. Nhất thời từ thân đao tràn ngập tản ra.
      chút để ý tới nét mặt giận dữ của Mông Lực. Mộc Thiết lãnh đạm cười : "Bất quá Tiêu Viêm ngươi cũng nên quá coi thường nga. Mông Lực phó thống lĩnh tu luyện chính là thổ thuộc tính công pháp hơn nữa còn là Huyền Giai cấp thấp Huyết sát đao đấu kỹ. Ngay cả là ta cũng phải cẩn thận đó."
      "Mộc Thiết. cần nhiều lời !" Nghe Mộc Thiết ba hoa lôi hết ruột gan của mình ra . Mông Lực sắc mặt xanh mét, nổi giận .
      "Ha ha. Tốt. . Ta ." Tủm tỉm cười , gật gật đầu. Mộc Thiết hướng về phía Tiêu Viêm nhún vai. Chợt vung tay lên, hô :
      "Bắt đầu ."
      Thở sâu hơi. Tiêu Viêm nắm chặt chuôi huyền trọng thước. Chăm chú nhìn phía đối diện khuôn mặt Mông Lực tràn đầy sát ý. Cánh tay vừa động. Bỗng nhiên trong tâm trí vang lên thanh của dược lão: "Để cho ta tới . cần tái lãng phí thời gian. Nhanh chóng phải rời khỏi Gia Mã đế quốc. Đỡ đêm dài lắm mộng."
      "Ách! Được rồi."Bất đắc dĩ thở ra. Tiêu Viêm chỉ là vừa nghĩ trong đầu, đánh mất cơ hội sử dụng "Thiên hỏa tam huyền biến". Ở chung quanh dưới ánh mắt kinh ngạc của nhiều người. Đôi mắt từ từ nhắm lại.
      "Hắc hắc. Khá lắm…tên cuồng vọng!."
      Trạng thái này của Tiêu Viêm làm Mông Lực nhất thời giận dữ. Lấy thân phận của . Khi nào chịu quá bị khinh thị như vậy? Cười lạnh tiếng. Hùng hồn đấu khí màu vàng sẫm từ trong cơ thể bạo phát. Nhất thời. Nơi cửa thành. Cát vàng bắt đầu bốc lên. Từ trong đám cát vàng bốc ra hung hãn hơi thở làm cho chung quanh mấy chục gã dong binh vội vàng lui về phía sau vài bước kèm theo ánh mắt dấu nổi tia hâm mộ. Đấu linh cấp bậc. Đây chính là cảnh giới vô số người tha thiết ước mơ a.
      Cát vàng dần dần tản . dưới luồng cát bụi màu vàng, thân hình bao quanh đấu khí khải giáp, Mông Lực dần dần xuất tại trong tầm mắt mọi người. Hồng sắc đại đao sắc bén trong tay bạo xuất đao cương cư nhiên lưu lại từng đường rãnh sâu mặt đất.
      Trong tay huyết đao bọc quanh đấu khí lóe ra quang mang sát phạt. Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm vẫn nhắm mắt. Thân hình Mông Lực đứng yên, bỗng hét to tiếng đánh vỡ bầu khí chết chóc xung quanh. Bàn chân chấn lên mặt đất như viên đạn pháo vọt thẳng tới trước mặt Tiêu Viêm. Trong tay huyết đao mang theo huyết tinh sát khí tựa như từ trời thẳng tắp bổ xuống!
      "Người nầy huyết đao đấu kỹ đạt tới lô hỏa thuần thanh . Xem thanh thế này, cho dù là những bình thường Tứ tinh đấu linh cũng khó có thể tiếp được a." Cảm thụ được đao thế áp bách của Mông Lực. Mộc Thiết lông mày nhíu chặt lại. Chợt ánh mắt chuyển hướng nhìn về phía Tiêu Viêm vẫn yên lặng bình tĩnh nhắm mắt. Lẩm bẩm : " làm cái gì vậy chứ? Ta xem khí tức của . Tựa hồ cũng chỉ là ở vào khoảng cấp bậc của đại đấu sư. Chẳng lẽ đó phải là chân thực lực của ?"
      Bén nhọn kình khí xé gió áp bách xuống đỉnh đầu. Tiêu Viêm đôi mắt chậm rãi mở ra. Nhất thời, trong con ngươi đen nhánh. xanh trắng hai mầu hỏa diễm kỳ dị lóe ra.
      Thấy được hai con ngươi kì dị trong mắt Tiêu Viêm. Sát khí khuôn mặt Mông Lực nhất thời bị kiềm hãm. Nhưng trong tay vẫn chút chần chờ. Đại đao vẫn như cũ hung hăng công kích, bổ xuống đầu Tiêu Viêm.
      "!"
      Bàn tay khẽ động. Cự đại huyền trọng thước nhoáng lên. Cùng huyết đao chứa hung hãn kình khí va chạm. Nhất thời điện quang lóe ra. cỗ năng lượng ba động mắt thường có thể thấy được từ chỗ hai người tiếp xúc khuếch tán ra nhấc lên luồng cát bụi mịt mờ.
      Tiêu Viêm tay nắm Huyền trọng thước. Huyết đao của Mông Lực như dính chặt vào thân thước. Nhưng mà mặc kệ gắng sức đến đỏ bừng cả khuôn mặt. Trọng thước kia tựa như mọc rễ giữa trung. chút sứt mẻ.
      Sắc mặt đỏ bừng, hô hấp dồn dập của Mông Lực so sánh với sắc mặt bình thản, thậm chí ngay cả hô hấp cũng có nửa điểm hỗn loạn tại của Tiêu Viêm. Cơ hồ là hai thái cực.
      "Sách!! Khủng bố năng lượng đột nhiên trào ra thế này? Phương pháp che dấu thực lực của Tiêu Viêm kia thực kỳ lạ a. Nếu cứ xem hơi thở mà . Có ai cho rằng gã phải chỉ là đại đấu sư." Nhìn vẻ mặt thong dong bất loạn của Tiêu Viêm. Mộc Thiết hai hàng lông mày nhịn được nhướng lên. Thở dài lẩm bẩm.
      Chung quanh cửa thành, đám dong binh cùng với binh lính vây quanh kinh ngạc nhìn màn. Thế công hung hãn của Mông Lực bị Tiêu Viêm tùy ý ngăn trở. Phải biết rằng. Tại Trấn Quỷ Quan này. Thực lực của Mông Lực có thể được liệt vào trong năm nhân vạt đứng đầu. Ngày thường sa trường chém giết. Huyết đao kia biết trực tiếp chém rơi rụng bao nhiêu đầu tướng mãnh.Nhưng hôm nay thanh huyết đao đáng sợ kia.Lại bị thanh niên ngăn trở nhàng thong dong.
      "Lăn ! Điểm ấy thực lực. Còn muốn bêu xấu sao?" Chậm rãi. Hai màu ngọn lửa trong đôi mắt Tiêu Viêm thoáng nhảy lên. Khóe miệng gợi lên chút cười lạnh, tay trái giống như hái hoa bắt bướm. Như chớp ấn lên chỗ trái tim lồng ngực của Mông Lực. Kình khí đột nhiên bạo phun.
      " "
      Ngực như bị ngàn cân cự thạch đập vào. Thân thể Mông Lực bắn ngược về phía sau kèm theo luồng máu tươi điên cuồng phun ra, cuối cùng mạnh nện lên vách tường thành. Sau đó trong hàng ngàn ánh mắt tập trung nhìn lại, thân thể từ tường rơi xuống, máu tươi vẫn ngừng từ khóe miệng trào ra. Thân trần như nhộng! Đấu khí áo giáp người cũng trực tiếp bị kích kia chấn nát tan tành.
      Bàn tay gian nan lau vết máu nơi khóe miệng. khuôn mặt Mông Lực vẫn còn nguyên vẻ tin, thống khổ : "Lão tông chủ phải người kia trọng thương thực lực giảm sút hầu hết rồi sao ? Vì cái gì?… Vì cái gì còn cường hãn đến như vậy?"
      Yên tĩnh!
      Nơi cửa thành. Thủ ấn nhàng kia làm cho Mông Lực bắn ra khỏi vòng. Tất cả mọi người cũng đều lâm vào trầm mặc. Sau lúc lâu mới có người cúi đầu than thở. Đấu linh cấp bậc cường giả. Chỉ có chạm khẽ cái, lại như vậy trực tiếp hộc máu bại tràng. Thanh niên nhìn quá hai mươi tuổi kia. Sao khủng bố đến như vậy?
      Lúc này đây. vài người vốn trước có tâm dao động với thù lao của Vân Lam tông. Rốt cục hoàn toàn tiêu tán hết tâm tư. Xem người kia ra tay tàn nhẫn như vậy. Chỉ sợ chuyện đích thân đánh chết đấu vương cấp bậc Vân Lăng hẳn là giả. người có thể đánh chết cường giả đấu vương cấp bậc. Cho dù là có dốc hết toàn lực đám dong binh ở đây. Chỉ sợ cũng đủ cho người ta giơ tay chém vài cái.
      "Hô! Quả nhiên rất mạnh. Khó trách tộc trưởng truyền tin lại cho ta. Nếu có cơ hội phải nhân cơ hội cấp Tiêu Viêm cái nhân tình. Thực lực này. Tương lai giá trị là vô giá!" Mộc Thiết chậm rãi thở ra hơi. Nhìn Tiêu Viêm lúc này thu chưởng mà đứng. nhịn được trong lòng lẩm bẩm .
      Tiêu Viêm quay đầu. Trong mắt, hỏa diễm hai màu xanh trắng cấp tốc tiêu tán. Ngay tại lúc vừa mới phục hồi quyền chế thân thể. Trong tâm trí thanh của dược lão tức thời vang lên: "Tiêu Viêm. Chạy nhanh rời nơi này. cần kéo dài ! Chạy nhanh!"
      Thanh của dược lão làm Tiêu Viêm đầu tiên là ngẩn ra. Sắc mặt tức biến đổi. Trái tim cũng là chợt tăng tốc. Trong lời của Dược Lão. ràng nghe ra được tia kinh hoảng?
      Yết hầu hơi động. Tiêu Viêm trán toát mồ hôi lạnh. Ý niệm trong đầu cấp tốc quay cuồng. Lúc trước cho dù là ở đối mặt Đấu Tông cường giả Vân Sơn. Dược Lão cũng đều có chút gì khiếp đảm. Mà giờ lại như thế nào xuất cảm xúc như vậy? Rốt cuộc là cái gì vậy?
      Trong miệng bỗng nhiên có chút khô khốc. Tiêu Viêm cũng dám hỏi nhiều vào lúc này. Trong tay trọng thước rất nhanh thu vào nạp giới. Quay đầu nhìn Mộc Thiết : "Mộc Thiết đại thống lĩnh. biết lúc này ta là có thể rời chưa?"
      "Ha hả. Tự nhiên. Ta . Chỉ cần ngươi có thể đả bại cái chướng ngại đó. Như vậy Trấn Quỷ Quan này tùy ý ngươi ra vào." Mộc Thiết cười to .
      "Đa tạ ."
      Tiêu Viêm cười khẽ tiếng. Dưới ánh mắt của nhiều người.Lập tức bước vào trong thành. Lúc sắp tới cuối thông đạo nơi cửa thành. Cước bộ bỗng nhiên ngừng lại.
      Theo cước bộ bỗng dưng dừng lại của Tiêu Viêm, những tiếng xôn xao xung quanh nhất thời im lặng. Từng đạo ánh mắt nóng cháy nhìn chằm chằm vào thân hình có chút hơi cao gầy của người thanh niên. vài nữ tử, trong con ngươi tràn đầy những tia sùng bái ái mộ làm cho người ta thể thốt lên lời. Nguồn: http://truyenyy.com
      "Mộc Thiết thống lĩnh. Phần ân tình này. Ngày sau, ta đáp trả Mộc gia." Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn nét mặt vẫn đọng thoáng ngạc nhiên của Mộc Thiết, trầm giọng .
      Thoáng sửng sốt . Mộc Thiết cười cười. Cùng người thông minh chuyện. Đích xác cần nhiều.
      "Mặt khác. Mông Lực phó thống lĩnh…… "Ánh mắt chuyển hướng nhìn Mông Lạt sắc mặt xanh mét chắn trước người Mông Lực. Ánh mắt Tiêu Viêm chậm rãi đảo qua đám người nơi cửa thành. Trầm mặc hồi. Sau đó thoáng xoay người, thân thể tiêu sái thong dong biến mất trong bóng tối. Nhàn nhạt thanh cũng vang vọng truyền lại:
      "Nhờ ngươi giúp ta chuyển cáo đến Vân Sơn. Nhanh hai năm. Chậm năm năm. Ta Tiêu Viêm trở về. Đến lúc đó. Thỉnh rửa cổ. Tiêu Viêm ta tự tay lấy tính mệnh của ! Chấm dứt ân oán này."
      Nhàn nhạt thanh chậm rãi vang vọng. Nơi cửa thành. Cho dù là Mộc Thiết khuôn mặt cũng dại ra.
      Muốn Đấu Tông cường giả phải rửa cổ. Hào khí này, tại trong Gia Mã Đế Quốc. Chỉ sợ duy nhất có thanh niên này!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 376: THẦN BÍ THẾ LỰC - HỒN ĐIỆN?

      "Trấn quỷ quan" Cổng thành phía Đông, có tên thanh niên vận áo bào màu xám chầm chậm ra, dừng lại ở bên ngoài con sông hào hộ thành, gã nhìn dãy núi trùng trùng điệp điệp ở phía xa xa, sau đó quay đầu hướng về tòa thành tận cùng nơi biên cảnh Gia Mã Đế quốc, từ nơi này ra phía bên ngoài, đó mới chân chính là trời cao biển rộng để gã như cánh chim thỏa sức vẫy vùng. Thế giới bên ngoài, tất nhiên so với Đế quốc này lại càng thêm tuyệt vời.
      Hít sâu hơi, gã rốt cục chẳng còn gì để lưu luyến, sải bước hướng về nơi xa xăm ấy mà bước , hình bóng cao gầy, thong thả biến mất ở tận cuối con đường thênh thang rộng lớn.
      Vào lúc gã thanh niên áo xám biến mất khoảng nữa giờ sau, bầu trời "Trấn quỷ quan", bỗng nhiên xuất rất nhiều hắc khí quỷ dị khuếch tán ra, những hắc khí này lượn lờ ở bầu trời, nó như loại có linh tính trí tuệ , lại hệt như quỷ mị . Nguồn: http://truyenyy.com
      Hắc khí ở "Trấn quỷ quan" trước hướng của Tiêu Viêm, ở trung sau hồi lưỡng lự tranh đấu, bỗng nhiên hướng về địa phương Tiêu Viêm vừa ly khai ấy, lay động theo chiều gió mà lướt , nơi dọc đường lướt qua, lưu lại vệt màu đen như như .
      Trong mảnh rừng xanh ngát bên con đường thênh thang rộng lớn, im lặng yên tĩnh tiếng động, chỉ có tiếng chim chóc ở nhành cây ríu ra ríu rít, làm cho đoạn đường dài mênh mông ấy, lại tăng thêm ít sinh khí.
      "Sư phụ! Ngài mới vừa rồi bị sao thế ạ?" Im lặng hồi lâu. Tiêu Viêm rốt cục nhịn được nghi hoặc ở trong lòng, thấp giọng hỏi câu.
      Gã buộc miệng hỏi chừng hai phút sau, mới có tiếng thở dài trầm thấp vang lên. Dược Lão cười khổ lẩm bẩm : "Ài, nghĩ tới ở vùng phụ cận Gia Mã Đế quốc, cũng có tồn tại của đám gia hỏa này, bọn chúng rất ít khi tới nơi này a, vì sao bây giờ lại đến nhỉ ?"
      Tiếng lẩm nhẩm trầm thấp của Dược Lão khiến trong đầu Tiêu Viêm hoàn toàn mờ mịt, gã liền dè dặt hỏi: "Sư phụ 'đám gia hỏa gì đó ' là ai thế ạ?"
      Nghe được câu hỏi của Tiêu Viêm. Dược Lão lại rơi vào trạng thái trầm mặc, nhìn thấy bộ dáng Dược Lão như vậy, gã ngẩn mặt ra, cũng có tiếp tục truy hỏi, xếch ngược đôi mày kiếm, tiếp tục theo chỉ dẫn nơi bản đồ . Lúc này thuận lợi như ý đường đến 'Hắc giác vực' kia, nhưng mà trong lòng gã lại dâng lên chút bất an.
      "Tiểu gia hỏa! Có chuyện này. Vốn định đợi đến lúc ngươi trở thành cường giả, cho ngươi biết. Nhưng hôm nay ngờ chúng lại tìm ra được vết tích của ta, nguyên bản kế hoạch của ta cũng là bị phá vỡ, quả nhiên đúng như ta suy đoán. Ta đây chỉ có thể cho ngươi biết trước thời hạn vậy." Dược Lão trầm mặc rất lâu, bỗng nhiên mở miệng : "Bất quá ta phải nhắc nhở ngươi trước chuyện, phía sau chuyện này dính dáng đến thế lực cực lớn. Khác xa cái loại Tông phái Vân Lam Tông có thể so sánh với nó được. Thậm chí, ngay cả ta cũng thấy cực kỳ khó giải quyết . Ngươi, bây giờ xác định vẫn còn muốn biết hay ?"
      Tiêu Viêm bàn tay kiểm soát được run lẩy bẩy, cổ họng chậm rãi chuyển động lên xuống nuốt vào ngụm nước bọt, gã nhịp bước lại lại, cũng là từ từ dừng lại. Yên lặng đứng im chỗ, gã có loại linh cảm, những chuyện Dược Lão kể tiếp theo , e rằng khiến cái loại tâm tình điềm tĩnh vội vàng chậm trễ thường ngày của gã, trong nháy mắt mất hẳn.
      Để tùy gã trầm mặc. Dược Lão cũng là tiếp nữa, chỉ có điều Tiêu Viêm dường như lại mơ hồ cảm thấy tâm tình thất vọng, từ bên trong giới chỉ tay thẩm thấu vượt ra ngoài.
      Trầm mặc duy trì liên tục khoảng gần năm sáu phút. Tiêu Viêm bỗng nhiên thở ra hơi dài, ngẩng đầu lên. Ánh mắt nhìn xuyên qua khe hở lá cây, hướng về bầu trời xanh thẳm ấy, ngón tay gã cọ sát cái giới chỉ màu đen, thanh dịu dàng : "Người . Sư phụ. Mặc dù cũng biết dính dáng tới thế lực rốt cuộc cường đại đến mức nào. Nhưng mà. Đồ nhi chỉ muốn câu. Là đệ tử của người. thân bản lĩnh này của đồ nhi. Là do người ban cho đệ tử."
      "Ha ha. Hảo. Hảo! Hai con mắt của Dược Trần ta đây. Cuối cùng cũng có đui mù lần thứ hai nữa! Ha Hả!"
      Tại sau khi thanh Tiêu Viêm dừng lại. Dược Lão lại rơi vào trạng thái trầm mặc, sau lúc lâu sau đó, liền mạch hai cái hảo tự (1), kèm theo giọng cực kỳ run rẩy, ở trong lòng vang lên. Bởi vì tâm tình của Tiêu Viêm quả rất kích động, người ấy lần đầu tiên ở trước mặt gã, ra cái tên, từng danh chấn toàn bộ Đấu khí Đại lục!
      Tiêu Viêm mặc dù bình thường lạnh nhạt như thế, nhưng vừa rồi câu phát ra từ nội tâm của gã, lại khiến cho Dược Lão vốn luôn xem 'Đời như áng mây, danh nghĩa vụt bay (2)', cơ hồ đôi mắt già thời tung hoành ngang dọc đẩm lệ vì xúc động, bị người tín nhiệm nhất phản bội, lão từng trải qua, cái loại đau đớn này, cơ hồ phải đau tới tận xương tủy. Bất quá cũng may, lúc này đây, mắt lão từng xét đoán sai lần , rốt cục chưa giẫm lên vết xe đổ thêm lần nữa!
      "Dược Trần từng là tên của Lão sư à." Trong đầu nhắc tới cái tên bỡ ngỡ kia, nhưng chú ý của Tiêu Viêm, lại dừng ở trước câu khác của Dược Lão: "Ngay cả có bị mù ở lần thứ hai chắc cũng từng mù lần. Chao ôi! Xem ra quá khứ dĩ vãng của Sư phụ từng rất long đong, lận đận đến khổ a."
      "Tiểu gia hỏa, trước đây ta với ngươi, đấu khí đại lục cực kỳ rộng lớn, cường giả ở đó nhiều như mây, cho dù người được coi là mạnh nhất tại Gia Mã Đế quốc : Vân Sơn, nếu mà đến đại lục, cũng phải thu lại cái thói kiêu ngạo ấy, bởi vì ở chỗ này, người mạnh hơn so với rất là nhiều." Trong điệu của Dược Lão kéo dài, thoáng có phần thê lương, thu hút tinh thần của Tiêu Viêm dám có chút phân tán.
      "Bởi vì cương vực lãnh thổ khổng lồ, đó là lí do mà nó bồi dưỡng ra rất nhiều thế lực cổ quái vậy, mà trong đó, lại có thế lực thần bí tên là 'Hồn Điện', tuy rằng thế lực này cơ hồ phân bố gần nửa đại lục, hơn nữa tương tự như Gia Mã Đế quốc, khoảng cách giữa các quốc gia này với đại lục trung tâm là khá xa, mới vừa rồi lại xuất ít bóng dáng của bọn chúng, cũng đủ hiểu được tồn tại của đám người này, rất nhiều... hề ít."
      "Hồn Điện?" Trong miệng lẩm nhẩm cái tên này. Tiêu Viêm thấp giọng : "Lúc trước ở 'Trấn quỷ quan', ra sư phụ phát được dấu vết hoạt động của bọn chúng ư?"
      "Ừ." Dược Lão cười khổ gật gật đầu, : "Cái 'Hồn Điện' này lực lượng cực kỳ hùng mạnh và thần bí, hơn nữa phương thức hành động cũng rất là quái dị, ngay cả ta đối với bọn chúng hiểu biết đều rất hạn hẹp, có điều là bọn họ thông thường chẳng hề xuất thủ nhằm vào người bình thường. Mục tiêu của chúng, là vong linh của những người chết, nhưng linh hồn phải là đặc biệt cường đại, đáng để biến thành 'Hoạt hồn' Luyện dược sư . Ngươi cũng có thể biết, khi lực lượng linh hồn sau khi đạt đến giới hạn cường đại nào đó, cho dù thân thể có bị phá hủy chăng nữa , nhưng linh hồn, lại y nguyên sống sót, có thể tìm kiếm cơ hội để phục sinh. Mà đối với loại linh hồn này, bọn họ gọi là: 'Hoạt hồn' !"
      " vậy Sư phụ đúng là loại ấy phải?" Tiêu Viêm hé miệng, giọng .
      "Ừ." Dược Lão ừ tiếng, lâu trong thanh bất ngờ sinh ra phẫn nộ và buồn bả: "Bọn chúng giống như những người phu quét đường - chỉ chuyên quét linh hồn đại lục này vậy, gặp cường đại linh hồn từ bất luận người nào, nếu bị chúng cảm ứng phát được , khó mà thoát khỏi bị họ phái người thần bí giết sạch. Ta biết rốt cuộc vì sao bọn chúng chỉ tìm linh hồn đặc biệt, dùng bản lĩnh mà hạ thủ giam cầm, năm đó thân thể của ta sau khi bị tổn thương, lâu sau đó, liền bị bọn chúng vây giết. Tuy rằng cuối cùng ta đánh giết thuận lợi chạy thoát ra ngoài, nhưng cũng vì vậy mà bị thương rất nặng. Bất quá hoàn hảo, năm đó ta ở lúc giúp người khác luyện chế ra đan dược, may mắn nhận được thù lao là ít 'Ôn hồn nạp linh' cực kỳ khan hiếm, sau cùng ta đem thứ này thỉnh cầu người ta luyện thành cái giới chỉ màu đen tay ngươi ấy, mà nguyên nhân chính là bởi vì cái giới chỉ này, ta mới thoát khỏi truy sát của bọn họ, cái giới chỉ quanh quẩn hồi, lại rơi vào trong tay mẫu thân ngươi. Cuối cùng mới truyền cho ngươi đó."
      Tiêu Viêm hít sâu ngụm lương khí, lấy thực lực của Dược Lão, bị truy sát khắp nơi mà cũng chỉ có thể bỏ chạy thục mạng, cái 'Hồn Điện' Thần bí kia, đến tột cùng cường đại đến cỡ nào?.
      " 'Hồn Điện' dùng thủ đoạn đặc thù để đối phó với linh hồn, bởi vậy cho dù là ta, cũng khó lòng chỉ bằng vào linh hồn đơn độc mà chiến đấu với bọn chúng được." Dược Lão trầm giọng : "Ta sở dĩ định mau chóng sống lại, thực ra chính là kiêng kị bọn họ. Hơn nữa, ta cũng có số chuyện tình cảm cùng ân oán. Nhất định phải gộp lại giải quyết ràng!"
      Tiêu Viêm lặng lẽ gật gật đầu.
      "Tiểu gia hỏa, ngươi khỏi cần nghĩ phải giúp đỡ cái gì cho ta đâu, ngươi bây giờ quá yếu. Ta xem tiềm lực của ngươi rất khả quan, chỉ cần cho ngươi đủ thời gian, tất nhiên có thể chính thức trở thành cường giả đinh cao, chỉ bất quá bây giờ, ngươi nhất định phải mạnh mẽ mà thay đổi ! Bằng khi những tên gia hỏa đó tìm đến, e rằng ngay cả tính mệnh của ngươi cũng khó mà giữ nổi!" Dược Lão chậm rãi .
      Khuôn mặt Tiêu Viêm dần dần ngưng trọng, quyền đầu nắm chặt, trầm giọng : "Sư phụ, con cố gắng nhanh chóng đạt được 'Vẫn lạc Tâm viêm' ấy, sau đó giúp người luyện chế ra thể xác, còn bị 'Hồn Điện' kia uy hiếp nữa."
      "Ai, đều chỉ có thể trông cậy vào ngươi a! Dược Lão khẽ thở dài hơi, chợt trầm ngâm : "Lúc trước may mà ta lui về giới chỉ nhanh, bằng , e rằng bị bọn chúng xác định được vị trí rồi, bất quá bây giờ bọn họ phát sinh cảm ứng rồi, ta nghĩ ngày sau cái 'Hồn Điện' này còn từng bước gia tăng người hơn nhiều đó. Cho nên từ nay về sau, có lẽ rất nhiều vấn đề nan giải, phải dựa vào chính ngươi thôi, nếu khi ta thò mặt ra, bị bọn chúng tập trung đến, tính mạng hai người chúng ta đều nguy hiểm a."
      "Ân." Tiêu Viêm gật gật đầu mạnh, trước kia bởi vì rời khỏi Gia Mã Đế quốc mà gã phát sinh tư tưởng lơi lỏng, rồi đột nhiên vào lúc này đây căng thẳng lại nổi dậy. giờ tuy rằng còn uy hiếp của Vân Lam Tông, nhưng lại tới cái đại gia hỏa càng thêm khủng bố thể chấp nhận được , gã lại ở cái thế tương đối vô tư lự, hơn nữa theo như lời Dược Lão , gã bây giờ, là quá yếu, với chút thực lực ấy, đừng gì bảo vệ Dược Lão bị 'Hồn Điện' bắt , dù cho cả cái Vân Lam Tông, đều có thể thoải mái đuổi gã như chó nhà có tang vậy.
      " có thực lực, đơn giản là có lực lượng, làm cái gì cũng đều được a." Tiêu Viêm ra ngữ khí rẻ rúng, quyền đầu nắm chặt, giờ phút này, gã lần nữa cảm nhận được ba năm trước đây, tại trong đại sảnh Tiêu gia, lúc có lực lượng đối mặt với Nạp Lan Yên Nhiên, làm cho gã ao ước có được cổ lực lượng!
      " Lực lượng! Ta cần lực lượng!"
      Trong lòng hung hăng gầm lên tiếng, do được 'Hồn Điện' Thần bí ấy áp bức. Tiêu Viêm đối diện với nhu cầu bản thân gã giờ phút này rất cấp bách!
      " khi như vậy, trực tiếp bay Già Nam Học viện thôi, ở dọc đường, được phép dừng lại nữa a." Từ trong nạp giới lấy ra tấm bản đồ. Tiêu Viêm xem tỉ mỉ sau lúc lâu, ngón tay di chuyển theo hướng lộ tuyến màu đỏ, sau đó ở điểm tròn trặn hắc ám chỗ bản đồ dừng lại chút, cuối cùng ngón tay lại xuyên qua vùng hắc ám đó, dừng lại ở vị trí trung tâm nơi đặt khỏa ngôi sao màu lam.
      Hai vai khẽ run, Tử Vân Dực chậm rãi từ sau lưng tung bay xuất , cặp song dực rung động, thân thể lao vút lên trung, vị trí phân biệt ràng, cuối cùng hóa thành đạo lưu quang, biến mất tại chân trời phía Đông.
      Cùng với biến mất của Tiêu Viêm, lúc này đây bầu trời, lại rơi vào trạng thái tịch mịch, khoảng chừng hai ba giờ sau, mảng sương mù màu đen bỗng nhiên từ trung xa xa, lay động theo chiều gió mà đến, cuối cùng quanh quẩn ở nơi Tiêu Viêm từng đứng dừng lại, cùng cúi đầu nghi hoặc tiếng "Di" khẽ, từ trong hắc vụ truyền ra, nó rề rà bỗng chốc rất nhanh, hướng ngược lại phía Tiêu Viêm mà bay xẹt qua.
      (1) tên tự rất nổi tiếng
      (2) Nguyên văn Phong khinh Vân đạm – câu thay thế ở lấy từ bài hát "Đừng vì danh, Phụ nghĩa quên tình" của ca sĩ Nguyên Vũ.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 377: GIÀ NAM HỌC VIỆN - TIÊU GIA CÓ THIẾU NỮ TRƯỞNG THÀNH

      Già Nam Học viện, cái học viện cổ kính này tọa lạc tại vị trí trung tâm của đại lục. Trải qua hàng trăm ngàn năm nay, rất nhiều cường giả từ nơi này ra. Bất cứ lúc nào - bất cứ ở đâu đại lục đều có được uy danh hiển hách, hơn nữa danh chấn phương.
      Già Nam Học viện, nơi này cái đáng sợ nhất chẳng phải nó có bao nhiêu lực lượng hùng hậu Giáo thụ (1), mà chính là hàng ngàn hàng vạn cường giả mà học viện sản sinh ra. Nếu như ngày nào đó Già Nam Học viện lâm vào nguy cơ bị hủy diệt, nếu đem những cường giả phía bên ngoài đó mà triệu tập về học viện, khó mà tưởng tượng ra, cổ lực lượng này hợp lại, khủng bố đến cỡ nào a.
      Mặc dù ở đại lục loại học viện như vậy cơ hồ khó mà đếm hết được, nhưng danh tiếng của Già Nam Học viện. Tự cổ chí kim (2) chưa từng bị vượt qua, từ đó có thể thấy rằng, học viện lượn lờ khí tức cổ kính này, căn nguyên nội lực của nó đến tột cùng vững chắc ở cấp độ như thế nào.
      đại lục, bất kể chủng tộc nào, rất nhiều người đều lấy mục tiêu có thể vào học viện cổ kính này, rồi dẫn tới con đường vinh quang. Chỉ tiếc là, điều kiện chiêu sinh của học viện gần như khắc nghiệt, khiến cho rất nhiều người đều cảm thấy lực bất tòng tâm.
      Già Nam Học viện, phía sau là những đỉnh núi cao cây cối xanh tươi. thiếu nữ người mặc bộ quần áo màu xanh nhạt, duyên dáng kiều, nơi vòng eo nhắn, cái thắt lưng bản màu tím, thắt lại ngang vòng eo, vẻ bề ngoài cực kỳ dụ nhân.
      Nàng quay mặt hướng về làn sương trắng mênh mông sau đỉnh núi, những sợi tóc mềm mại chạy dài xuống đôi bờ vai, mãi cho đến tận vòng eo mảnh mai ấy, mới thôi kéo dài.
      Thiếu nữ khoanh tay đứng thẳng, dáng người thon thả ở dưới làn sương trắng mờ ảo, hệt như đóa sen trắng nở rộ tại hồng trần thế tục, thoát tục mà lại đủ cả linh khí.
      Nữ tử này đây, giống như được thiên địa linh khí tập chung thai nghén ra vậy, nhan sắc mỹ miều có thể khiến cho người ta phải bàng hoàng ngơ ngẩn mê mẫn tâm thần (3).
      "Đinh đinh !"
      Đột nhiên. Tiếng chuông thanh thúy nhưng linh hoạt kỳ ảo, vang lên đỉnh núi yên tĩnh. Nếu nhìn kỹ, ra ở cổ tay trắng nõn của Thanh Y thiếu nữ, đeo hai cái chuông màu xanh biếc.
      Cùng với tiếng chuông - vang lên, ở phía sau thiếu nữ cái bóng mờ bỗng nhiên nhuyễn động (4) hồi. Cái bóng già nua chợt ra. Lão già hướng về thiếu nữ cung kính khom lưng, mĩm cười : "Tiểu thư."
      "Lăng lão! Cuối cùng ngươi trở về rồi a." Thiếu nữ chậm rãi xoay người lại, khuôn mặt xinh đẹp siêu phàm thoát tục nở nụ cười thanh nhã, nụ cười làm trăm hoa thất sắc, mọi sắc màu trong khu rừng, cũng dường như hoàn toàn ngưng tụ ở người nàng. Khiến cho ánh mắt người ta, khó mà dời được.
      "Ha hả! có cách nào a. Tiểu thư giao nhiệm vụ, nếu như lão đầu ta có hoàn thành xong mà chạy về, há chẳng phải bị tiểu thư oán trách đến chết sao?" Lão già ngẩng đầu lên, cười . Khuôn mặt già ấy ràng ngày đó ở Vân Lam Tông, từng xuất thủ giúp Tiêu Viêm tay. Lăng Ảnh!
      Thiếu nữ hé miệng cười tủm tỉm. Hình bóng gã thiếu niên lên trong tâm trí khiến nỗi nhớ ở trong lòng nàng da diết, thanh trở nên dịu dàng rất nhiều. Nàng liếc nhìn Lăng Ảnh cái, hai má chợt ửng hồng e thẹn nhất định làm toàn bộ Già Nam Học viện rơi vào điên cuồng mất. Ôn nhu : "Lăng lão. thế nào rồi ạ?"
      "Ý của tiểu thư muốn là Tiêu Viêm thiếu gia sao?" Lăng Ảnh biết rất lại cố tình vòng vo câu, nhìn thấy thiếu nữ đôi má càng thêm ửng đỏ, lão nhịn được cười lớn tiếng, có thể khiến cho tiểu thư khí chất thanh nhã như đóa hoa sen thoát tục trở lại thành nữ hài bình thường, dường như cái gã Tiểu gia hỏa tên là Tiêu Viêm này là có phúc khí và ma lực a.
      "Tại trước khi ta rời . Tiêu Viêm thiếu gia vẫn gặp trở ngại gì, mà ước hẹn ba năm của và Nạp Lan Yên Nhiên, cũng ngoài dự kiến bởi vì thắng lợi mà kết thúc, nhưng mà..." Lăng Ảnh hơi rề rà chút, vẫn là đem việc phát sinh ở Vân Lam Tông lúc ấy, kể lại kỹ càng tỉ mỉ. Ở trong đó, đương nhiên bao gồm cả Vân Sơn xuất thủ, cùng với quá trình Tiêu Viêm trải qua phen thoát hiểm khỏi chốn ấy là kinh tâm động phách.
      "Ha hả! May mắn thay, tuy nhiên thủ đoạn sâu xa của Tiêu Viêm thiếu gia vượt quá dự đoán của ta, mặc dù Vân Sơn xuất phá vỡ kế hoạch của , chính là bức bách Mỹ đỗ toa nữ vương đến, làm cho Vân Sơn khiếp sợ dám ra tay, cuối cùng lại chẳng bị ngăn cản mà rời khỏi vân lam sơn." Lăng Ảnh liền thêm vào. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      "Mỹ đỗ toa nữ vương? Hi hi! Tiêu Viêm ca ca rất khá a, ngay cả loại Đấu tông cường giả này lại có thể triệu tập đến." Ngón tay thon dài vuốt mấy sợi tóc mai lòa xòa trước trán, trong đôi mắt trong sáng của thiếu nữ chợt lên chút ngạc nhiên, chợt cười nhạt, giọng : "Vân Lam Tông đầu óc bảo thủ (5), cố sống cố chết để giữ lấy Gia Mã Đế quốc, từ thời Vân Phá Thiên trở về sau, có sinh ra hậu bối nào kinh tài tuyệt diễm (6) nữa, nếu cứ như vậy mãi, trước sau gì cũng bị kẻ khác thay thế thôi."
      "Tiêu Viêm ca ca có khỏe ạ?" Thiếu nữ đôi mắt trong sáng khẽ chớp chớp, lại hỏi thêm lần nữa, khi nhắc đến tên gã, hai má trắng trẻo mịn màng, lại ửng hồng e thẹn trông hấp dẫn.
      "Ha hả! Khỏe." Lăng Ảnh cười gật gật đầu, ngẩng đầu dường như có thâm ý : "Trước đây lão đầu ta vẫn thể lý giải được, tại sao tiểu thư lại giữ gìn vì như vậy. Bất quá sau khi trải qua lần này cùng liên thủ phen, ta hiểu thêm chút, ánh mắt của tiểu thư, quả tồi. Tên tiểu gia hỏa kia, ta nghĩ , chỉ cần cho đủ thời gian, e rằng ngay cả Chủ nhân người, cũng dám tùy tiện mà từ chối a."
      Nghe lời tán thưởng của người ngoài cuộc như Lăng Ảnh, thiếu nữ hai má hơi phồng lên chút khó mà nhận ra. Lời tán thưởng, nàng nghe biết bao nhiêu lần rồi, nhưng mỗi khi nghe người ta tán thưởng Tiêu Viêm, trong lòng nàng lại nhịn được có phần giống như tiểu nữ hài nhảy nhót tung tăng lên vậy.
      "Bất quá ngươi cũng biết, đó là do ta tự cấp cho đủ điều kiện tiên quyết là thời gian đó thôi. Gia tộc chúng ta tung hoành ngang dọc tại đại lục, bọn họ từng gặp qua ít kẻ hậu bối kinh tài tuyệt diễm. Đáng tiếc, cuối cùng có thể chân chính trở thành nhân tài đỉnh phong, lại lác đác có thể đếm được đầu ngón tay. Cho nên, người trong gia tộc ta nay, họ chỉ nhìn tại, chẳng ai nguyện ý quan tâm đến loại người mà giá trị chỉ ở mức khả năng tiềm tàng. Bởi vì nó, hơi mờ ảo, ai có thể biết được đây."
      "Ân." Lăng Ảnh hơi gật gật đầu, nàng giải thích đích thị là . Thiên tài, thế giới này từ trước đến nay đều có ít khiếm khuyết.
      "Cho nên mới , tại Tiêu Viêm ca ca, hãy còn đoạn đường rất dài phải a." Thiếu nữ hơi trầm mặc, ngay lập tức cười di dỏm, thấp giọng : "Chỉ có điều, mặc kệ lâu hay mau, ta cũng nguyện ý chờ . Cho tới khi trở thành chân chính đỉnh phong cường giả."
      "Ài! Tiểu gia hỏa Tiêu Viêm à, cho dù tiểu thư nguyện ý chờ ngươi. Nhưng nếu ngươi thể thay đổi mạnh mẽ, như vậy, duyên phận của ngươi và tiểu thư, đơn giản là sắp gặp phải vô số lận đận a. Với nhan sắc khuynh thành của tiểu thư, cùng thế lực đại diện sau lưng nàng, đối thủ cạnh tranh của ngươi, nhất định khiến cho ngươi trợn mắt há hốc mồm hơn, đến lúc đó dù có tiểu thư bảo hộ cho ngươi. Ngươi vốn kiêu hãnh, có thể nguyện nhẫn nhục mà trốn ở sau lưng tiểu thư sao ?" Nhìn ánh sáng của nữ thần rạng đông chiếu sáng rực rỡ, thiếu nữ giống hệt như tiên tử thoát trần. Lăng Ảnh im lặng giữ nguyên vẻ trầm mặc, song ở trong lòng lão, lại tự lẩm nhẩm khẽ.
      Xưa kia vì lời từ hôn nhục nhã này, có thể khiến gã thiếu niên nghiến răng nhẫn nại khổ tu ba năm, trải qua trăm điều khổ sở, mà hành động ấy, chính là phong thái của cường giả tài năng. Bây giờ lại xuất cái việc từng giày xéo tôn nghiêm của trước mặt nữ nhân ấy, nếu như nhún nhường trốn ở sau lưng nàng, xem nữ nhân của mình vì mà ngăn trở khó khăn, e là so với cái chết, càng thêm khó chịu hơn ấy chứ?
      "Lăng lão, bây giờ thực lực Tiêu Viêm ca ca ở cấp nào ạ?" Bỗng nhiên hình như nhớ ra cái gì đó, thiếu nữ có chút tò mò hỏi.
      "Tại thời điểm ta rời , thực lực Tiêu Viêm thiếu gia chỉ khoảng nhất tinh Đại Đấu Sư." Lăng Ảnh cười .
      "Nhất tinh Đại Đấu Sư sao? Hai mắt trong sáng cong lại như trăng non đầu tháng, thiếu nữ khẽ cười : "Thời gian hai năm, từ Đấu giả phổ thông trở thành Đại Đấu Sư, năm cấp. Hi hi! Tốc độ này đây, cơ hồ là ở Già Nam Học viện, cũng có thể chen vào hàng ngũ năm người đứng đầu, xem ra hai năm này Tiêu Viêm ca ca tu luyện, rất khổ thân a."
      " trải qua tôi luyện, làm sao có thể giỏi được? Tiêu Viêm thiếu gia giống như khối ngọc chưa mài, trước kia bị Nạp Lan Yên Nhiên chèn ép, đem khối ngọc thô ấy mài giũa , làm tài năng giấu trong người càng bộc lộ thêm. Bảo kiếm phải ở trong vỏ, kiếm khí mới che đậy súc tích, hạng người như vậy, tài năng tất thành." Lăng Ảnh vuốt chòm râu, cười .
      "Lăng lão, sao ngươi chuyến Gia Mã Đế quốc về, lại đem Tiêu Viêm ca ca khoe thành bộ dáng này? Trước đây ta rất ít khi thấy ngươi về người khác như vậy nga." Thiếu nữ che miệng cười , trong mắt ngập tràn hạnh phúc.
      "Tên tiểu gia hỏa ấy đáng được đánh giá như thế mà, ta ngược lại có trộn lẫn tư tình gì a." Lăng Ảnh cười cười, chợt : "Ta nghĩ, có lẽ khoảng hai tháng nữa. Tiêu Viêm thiếu gia chạy đến Già Nam Học viện, đến lúc đó, cũng có thể giải trừ nổi khổ tương tư của tiểu thư thôi."
      Thiếu nữ nơi khóe miệng nở nụ cười ôn nhu, hơi hơi ngẩng đầu, hình bóng gã thiếu niên cao gầy, chậm rãi hiển ở trong tâm trí nàng, hai năm dài đăng đẳng, cuối cùng có thể gặp lại nhau a.
      Trong lòng thấy vui vui và ấm áp lạ lùng, rất lâu sau, thiếu nữ mới cúi đầu, liếc mắt nhìn Lăng Ảnh ở trước mặt cái, kim liên khẽ dời (7), hướng về chân núi bước .
      "Lăng lão, trong khoảng thời gian này. Ngươi trước tiên ở bên ngoài Già Nam Học viện tìm chỗ mà nghỉ ngơi , nếu như có chuyện gì khẩn cấp, vậy khỏi phải ngầm tiến vào học viện. Bằng , bị những lão gia hỏa đó biết được, e rằng lại gây ra phiền toái cho ta, cả đám bọn họ đều là lão phong tử (8-). Tuy rằng họ dốc sức cũng vì thể diện gia tộc chúng ta, nhưng lại đối xử với ta rất quy củ, rất cứng rắn. Ở học viện này đứng điểm cũng phải quy củ, ở cái đại lục này, người có thể khiến cho họ nhượng bộ, cơ hồ ít ỏi có thể đếm được mấy người đây." Thiếu nữ thân hình lờ mờ giữa đám lá cây, thanh , lại vẫn như cũ xoay quanh ở đó.
      "Ha hả! Hảo! Vạn nhất có chuyện gì xảy ra, tiểu thư chỉ cần thổi lên sáo trúc, lão đầu Ngã Lợi Mã chạy tới ngay." Cười gật gật đầu. Lăng Ảnh thân thể vặn vẹo, liền hóa thành cái bóng mờ, cùng bóng dáng cây đại thụ dung hợp cùng chỗ, cuối cùng từ từ biến mất hẳn.
      Thiếu nữ chậm rãi xuống phía sau núi, bóng lưng màu xanh nhạt, do ánh nắng chiếu rọi xuống, ra thân ảnh trông mê người.
      "A a! Huân Nhi học muội, trùng hợp ngẩu nhiên a. Ngươi cũng vừa tu luyện ở núi xuống ấy nhỉ?" Thiếu nữ lặng lẽ, giọng êm dịu, bỗng nhiên từ bên cạnh vang lên. Thiếu nữ dừng bước, ngoảnh đầu lại nhìn, chỉ thấy ở cách đó xa dưới chân núi. thanh niên tuấn tú người mặc bộ quần áo màu trắng, đứng thẳng mỉm cười, nụ cười tao nhã. Gương mặt tầm thường như vậy, lại thêm tươi cười nhã nhặn, cho dù là nữ hài xa lạ lần đầu tiên gặp mặt, đều nhịn được phần cảnh giác ở trong lòng.
      "Ân." Nhìn thấy Bạch y thanh niên dáng người cao ráo. Khuôn mặt Huân Nhi lại bởi vì tướng mạo đẹp đẽ bên ngoài của đối phương, mà tỏ ra quá mức dịu dàng. Mặc dù nàng cũng biết , thanh niên này cũng phải là cái loại, chỉ dựa vào cái mã bên ngoài cực đẹp mà kiếm ăn. Thực lực của , ở Già Nam Học viện, cũng cực kỳ có triển vọng, nếu chọn ra ở trong tất cả đệ tử ưu tú có khả năng bộc lộ hết tài năng. được đánh giá cao, là nhân vật làm mưa làm gió trong thế hệ trẻ của Già Nam Học viện.
      Nghe giọng Huân Nhi chào hỏi nhạt nhẽo, vẫn chưa làm cho sắc mặt tên bạch y thanh niên có gì biến hóa, khẽ cười tiếng, tiến lên hai bước, vừa định tiếp cận để chuyện với nhau, thiếu nữ phía trước mở lời : "Bạch Sơn học trưởng! Huân Nhi tạm thời có chuyện, tiện cùng huynh tán gẫu được, gặp lại sau nhé."
      Thiếu nữ mỉm cười, cho dù rất nhanh xoay người hướng về con đường mòn khác mà bước vào, song còn chưa kịp được vài bước, thanh khác lại vang lên.
      "Huân Nhi! Ngươi quả nhiên lại chạy đến chỗ này." Nghe thanh êm ái như tiếng mưa rơi, gương mặt Huân Nhi lúc này mới lộ ra chút tươi cười nhu hòa, quay đầu về phía nữ nhân thành thục từ con đường mòn đó tới, cười : "Nhược Lâm đạo sư! Người tìm ta à?"
      Nghe cái tên này, ra là sứ giả hai năm trước tiến đến Ô Thản Thành để tiến hành chiêu sinh - Nhược Lâm đạo sư. Tại thời điểm này nàng ta, hai năm tuế nguyệt trôi qua, mà gương mặt xinh đẹp của nàng vẫn chưa để lại dấu vết gì, trái lại cuốn theo dòng thời gian, có vẻ so với hai năm trước, càng thành thục quyến rũ hơn nữa.
      Nhược Lâm đạo sư đến gần Huân Nhi, bất đắc dĩ vỗ vỗ sau đầu thiếu nữ, : "Nửa tháng sau, là lần đại tái(9) tấn cấp của học viện, ngươi nên biết rằng, chỉ cần thông qua đại tái tỷ thí này, đó là có tư cách gia nhập vào nội viện mà học tập và rèn luyện. Danh ngạch hằng năm chỉ có năm mươi người, vốn năm ngoái ngươi thừa khả năng tham gia, nhưng sao ngươi lại cự tuyệt bỏ qua quyền lợi này a."
      "Năm ngoái Huân Nhi vừa mới đến, làm sao dám tranh đoạt cùng các vị học trưởng - học tỷ cơ chứ?" Huân Nhi cười dí dỏm .
      "Tiểu nha đầu! Trong lòng ngươi nghĩ cái gì ta còn biết sao? phải ngươi định chờ đợi cùng với cái tên gia hỏa ấy à?" tới đây. Nhược Lâm đạo sư bỗng nhiên cắn hàm răng trắng ngà, gương mặt dịu dàng lại ra chút tức tối bất bình giận dữ, hơn nữa miệng còn phát ra ngôn từ thô lỗ: "Tiêu Viêm cái tên tiểu hỗn đản! Dám đem lão nương ra làm trò tiêu khiển, xin nghỉ năm, ta chính là chịu rất nhiều áp lực mới tạm dàn xếp được. Nhưng hôm nay quá năm rồi, cũng thấy bóng dáng của đâu cả! Tức chết ta mà! Nếu phải tiểu nha đầu ngươi quấn rịt lấy ta cả ngày mà phân giải, ta dứt khoát đem tên họ của loại bỏ ra khỏi kế hoạch rồi!"
      "Nhược Lâm đạo sư! Người yên tâm , năm nay Tiêu Viêm ca ca chắc chắn trở về gấp mà." Nghe vậy. Huân Nhi vội .
      "Dù đến có ích lợi gì? vắng mặt hai năm học tập và rèn luyện trong học viện, chẳng lẽ ở bên ngoài tốc độ tu luyện, còn có thể so với chư vị tiền bối ở học viện từng kinh qua đánh giá đủ kiểu tu luyện khuôn mẫu, mà lại nhanh hơn sao?" Nhược Lâm đạo sư bất đắc dĩ : "Muốn thành công thu được danh ngạch đó, chí ít thực lực phải là Đại Đấu Sư, bây giờ hoặc là do vận khí của rất may mắn, phát sinh biến đổi ngoài dự kiến, đó là điều kiện tiên quyết ta cho thi đấu."
      "Nhược Lâm đạo sư, người được phép xem thường năng lực của Tiêu Viêm ca ca nga! Năm đó bằng vào thực lực Đấu giả, nhưng lại ở trong tay người chịu được hai mươi hiệp nga." Huân Nhi hai con mắt trong sáng chớp chớp lại, cười tủm tỉm .
      "Hi vọng ư? Lần đại tái tấn cấp này, phải đơn giản giống như là lần trước a. Toàn bộ học viện người có tư cách tranh đoạt, gần hơn ba trăm người, nếu như muốn từ đó xông ra, gã chưa từng phân hạng là hạt giống, đúng là rất khó khăn." Nhược Lâm đạo sư bĩu môi , nàng đối với cái tên đệ tử lại dám phóng túng buông thả này, từ đầu đến cuối có chút canh cánh ở trong lòng.
      "Vậy con thỉnh đạo sư, bây giờ đem tên của Tiêu Viêm ca ca viết lên nhé." Huân Nhi kéo cánh tay Nhược Lâm đạo sư, cười duyên làm nũng .
      "Hừ! Ngươi là bắt chẹt ta còn biện pháp nào mà, hai năm rồi, cái miệng cả ngày đều nhắc mãi cái tên gia hỏa kia, nam tử rất xuất sắc ở Già Nam Học viện này so với cũng thiếu, chẳng hạn như..." tới đây. Nhược Lâm đạo sư khóe mắt bỗng nhiên liếc nghiêng Bạch Sơn đứng ở bên cạnh cái.
      Huân Nhi cười chúm chím, lại làm bộ như nghe thấy.
      "Ta biết ngươi để ý tới mà, quả nhiên chẳng có công hiệu." Nhược Lâm đạo sư cũng đem lời đùa thu hồi, thấp giọng : " thôi, sắp tới giờ học sáng sớm rồi, theo ta trở về. Ta nghĩ rằng, ngươi cũng muốn ở chỗ này bị Bạch Sơn quấy rầy chứ?"
      Cười gật gật đầu. Huân Nhi kéo Nhược Lâm đạo sư, hai người thầm bàn tán gì đó với nhau, chậm rãi hướng về con đường mòn bên cạnh bước vào.
      Bạch y thanh niên, vẫn yên lặng đứng thẳng tại bên cạnh con đường mòn , vẻ mặt tươi cười nhìn về hướng hai người xa dần, sau lúc lâu sau. khuôn mặt rốt cục lạnh nhạt hơn chút, ngón tay thon dài tùy ý kẹp lấy mảnh lá khô màu vàng từ ngọn đại thụ rơi xuống, thản nhiên : "Tiêu Viêm? Chính là cái tên tân sinh xin nghỉ ước chừng thời gian hai năm sao? Hảo, đúng lúc ! Ta muốn xem xem, ngươi đến tột cùng có cái tư cách gì khiến cho Huân Nhi học muội đối với ngươi bận tâm như vậy? Nữ hài ưu tú như thế, người tầm thường, có tư cách có được."
      xong. Bạch Sơn chậm rãi xoay người, ngón út đột nhiên bắn ra phiến lá. Nhất thời, hoàng ảnh dữ dội phát ra, như thiểm điện xuyên vào khối cự thạch ở đằng xa, nhìn phiến lá tựa như mỏng manh, nhưng mà gần nữa cắm sâu vào giữa cự thạch cứng rắn.
      Ghi chú:
      (1) Thầy giáo, Giáo viên, Giáo sư
      (2) Nguyên văn Khước Thị Chí Kim
      (3) Nguyên văn Mục Huyễn Thần Mê
      (4) Chuyển động nhịp nhàng theo lối lượn sóng
      (5) Duy trì cái cũ sẵn có, chịu thay đổi, chịu đổi mới.
      (6) Giải thích: mô tả các tài năng tuyệt vời, ngữ pháp tráng lệ.
      (7) Con bó chân thon thon nên gọi là kim liên 金蓮. Ðông Hôn Hầu 東昏侯 chiều vợ, xây vàng làm hoa sen ở sân cho Phan Phi 潘妃 lên rồi rằng mỗi bước nẩy đóa hoa sen. Vì thế nên gọi chân đàn bà là kim liên 金蓮.
      (8-) người bị bệnh điên , người điên.
      (9) trận thi đấu lớn; giải thi đấu.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :