Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 349: XUỐNG NÚI

      Theo cái bóng xinh đẹp vừa xuất quảng trường. ngắn ngủi tạo ra cho người ta cái cảm giác hít thở thông.
      yên tĩnh giằng co hồi lâu, cảm giác ấy rốt cuộc bị giọng hoảng sợ thất thanh phá tan: "Mỹ đỗ toa nữ vương?"
      Chỉ năm từ ngắn ngủn bật ra khỏi miệng , nhưng đột nhiên lại khiến cho tất cả mọi người ở Quảng trường đều khỏi cảm giác rùng mình cái . Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Cái tên này cơ hồ đại đa số mọi người tại Gia mã đế quốc đều là biết đến danh tiếng của nàng . Cái sắc đẹp lãnh diễm mà lòng dạ lại sâu độc . Tại lúc trước kia trong cuộc chiến giữa Xà Tộc với Gia mã đế quốc , dựa vào thân chém giết rất nhiều người mà thành danh a. Trong Gia mã đế quốc cũng có số cường giả nhưng liệu có thể đếm được mấy người có đủ thực lực có thể đánh ngang tay cùng nữ này .
      Nữ vương Mỹ Đỗ Toa này tuy rằng sử dụng rất nhiều thủ đoạn tàn nhẫn lúc giao tranh , tạo ra lực chấn nhiếp tại vùng phụ cận của tháp qua nhĩ đại sa mạc , nhưng đám Gia mã đế quốc lại dám dễ dàng phát động chiến tranh.
      Đối với nàng rất nhiều người chỉ dùng từ "đáng sợ" để hình dung.
      bầu trời ,Hải Ba Đông sắc mặt vốn ngưng trọng . Giờ phút này hoàn toàn chuyển đổi thành hoảng sợ , có lẻ tại trước mặt mỹ đổ toa nữ vương có thể bảo trì trấn định . Nhưng là thủy chung khó che dấu được nội tâm cực kỳ sợ hãi , bởi tràng cảnh cuộc chiến đấu năm đó tại sa mạc đến nay khiến trong lòng thể nào quên được.
      Mà quả hậu quả hưởng được từ hơn mười năm sống trong phong ấn lại càng làm cho Hải Ba Đông đối với Mỹ đỗ toa nữ vương càng thêm sợ như xà hạt.
      Tại cơn hoảng sợ chưa hết hẳn. đột nhiên sợ run cả người khi nhìn thấy đạo đạo cường quang quen thuộc từ trước người nàng tỏa ra . ràng là Thất thải đại xà ,đó cũng chính là Mỹ đỗ toa nữ vương hóa thân .Mà nghĩ lại mình thời gian có phát ra tràng cảnh kinh khủng cùng với nữ nhân này ở cùng chổ biết bao lâu thời gian . Hãi Ba Đông sau lưng nổi lên mảnh lạnh lẻo.
      "Tiêu Viêm hỗn đãn ! Mang theo quả bom nổ chậm Mỹ đỗ toa nữ vương ở trong người . Có muốn hại chết ta phải !?" Hải Ba Đông trong lòng thoáng có chút tức giận mắng thầm.
      "Sách Sách" Mỹ đỗ toa nữ vương cười.
      "Này tiểu từ kia uỗng bổn tiểu thư ta xem trọng ngươi a . Mặc dù thực lực ra sao cả nhưng lại có được hộ thân cường giả quả là biến thái , Lần tới Vân Lam Tông này , sợ rằng cho dù nếu có ta . vậy hẳn là ngươi cũng có thể thuận lợi rời " . thân Lăng ảnh than thở lắc đầu lúc này bởi xuất của Mỹ đỗ toa nữ vương cũng đồng làm cho cực kỳ kinh ngạc .
      Lúc bấy giờ, Gia Thiên cùng Pháp Mã sắc mặt biến thành cực kỳ ngưng trọng rồi đứng lên. Hai người ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi đều là hít sâu hơi dưỡng khí . Nhưng là cũng…nửa câu thốt nên lời bởi lúc này đây là có điểm kích quá lớn.
      "Mỹ đỗ toa nữ vương ! Nàng phải tấn cấp thất bại rồi sao ?" Đan vương Cổ Hà lặng nhiên nhìn vẻ đẹp đẻ mỹ nhân kia . Trong khi ánh mắt lại chậm rãi quét về phía Tiêu Viêm . Mày khẻ cau , thấp giọng : "Xem ra cũng phải là thất bại rồi , mà là ở lúc tấn cấp đó hẳn là bị Tiêu Viêm thần hay quỷ biết mang mất làm cho mọi người biết đường nào mà tìm ? Nữ nhân này nếu mà đến đây đột nhiên nổi cơn hứng thú muốn giết người đến gà chó cũng khó thoát , là phiền toái a. Con ả này là tốt vận , dĩ nhiên còn có thể sống đến bây giờ".
      Sau đó lão cười khổ thầm nghĩ , Tiêu Viêm triển ra thực lực ràng khác hẳn so với những người cùng lứa tuổi . Cho dù ngay chính bản thân lão hy vọng đuổi còn kịp a .
      Ngay bên cạnh Cổ Hà , bên Nạp Lan Kiệt cùng Mộc Thần cả đám người đều là giương mắt trông về phía vị Mỹ đỗ toa nữ vương hung danh lẫm lẫm , bọn họ đồng dạng là dám xuất ra tiếng động nào y hệt như câm lặng.
      Tiêu Viêm yết hầu chuyển động lên xuống chập , thân thể động đậy , chỉ có điểm sáng từ đôi ánh mắt chiếu phần thân ảnh phía sau của Mỹ nhân Mỹ Đỗ Toa . Tuy phải lần đầu tiên nhìn thấy nàng , nhưng trong lòng vẫn như cũ là khỏi tắc lưỡi thầm khen tiếng vì dung mạo xinh đẹp của nàng.
      Tại lúc này chỉ thấy thân thể của Mỹ đỗ toa nữ vương khoác người cái đạm tử cẩm bào. ở đầu thanh ti theo bờ vai buông xuống tới tận đỉnh kiều đồn ( Tóc dài tới mông ấy ^__^). Ngực cao mông nảy nở là vóc người thành thục làm cho người ta dễ rơi vào mê hoặc giống như quả táo đến độ chín mùi vậy là làm cho con người ta khó lòng cưỡng lại muốn ăn nó vậy. Ánh mắt của Tiêu Viêm lần xuống phía hạ thân của Mỹ đỗ toa nữ vương chợt có chút kinh ngạc lên trong lòng , nàng lúc trước vốn vậy là đuôi rắn , biết khi nào dĩ nhiên hóa thành hai chân người thon dài trắng nõn . Đôi bàn chân trắng tựa tuyết cách nhau nữa tấc sạch nhiễm hạt bụi nào.
      "Mỹ đỗ toa nữ vương nghĩ tới a ! Ngươi dĩ nhiên chính là cổ quái đại xà , khó trách ta có chút cảm giác đánh giá đúng" . Bàn tay nhàng chấn động , cổ năng lượng rung động trong chưởng tâm khuếch tán ra ngoài rồi Vân Sơn mượn thế thân thể lui ra phía sau vài bước , khuôn mặt luôn thản nhiên của lão lần đầu tiên xuất chút ngưng trọng.
      Ngọc thủ thon dài ưu nhã nhàng khuếch tán mà năng lượng rung động tự nhiên tiêu tán. Mỹ đỗ toa nữ vương chậm rãi tới trước từng bước , vừa vặn đứng song song với Tiêu Viêm , cặp hồ nhãn mị hoặc quét nhìn lão Vân Sơn cái , nhàn nhạt bảo: "Ta cũng nghĩ tới ! Ngươi dĩ nhiên thành công đột phá Đấu hoàng chướng ngại , tiến vào Đấu tông cấp bậc rồi a".
      "Ngươi lúc đó chẳng phải cũng tiến hóa thành công rồi sao" Vân Sơn cười cười . Ánh mắt chiếu về hướng Tiêu Viêm , : "Chỉ là ta còn ngờ , lấy tính tình của ngươi há lại chịu trợ giúp nhân loại a".
      "Người nếu là động đến Thôn thiên mãng ta tựu ra . chuyện sinh tử của ta cũng mặc quản đến". Mỹ đỗ toa nữ vương khẻ liếc sang Tiêu Viêm cái , giọng đáp.
      Tiêu Viêm thầm kêu khổ trong lòng, hai bàn tay nắm chặt . Trong cơ thể đấu khí rất nhanh chóng vận chuyển .Tùy thời chuẩn bị nếu Mỹ đỗ toa nữ vương mà trở mặt liền dễ nhanh chóng lui lại . Đối với cá tính quỷ dị khó lường của nữ nhân này , đồng dạng trong lòng rất cảnh giác.
      "Vậy hiên tại ngươi ra rồi , định như thế nào?" Vân Sơn sau lưng bạch sắc trường bào theo gió phiêu đãng . Đột nhiên hỏi.
      "Dẫn rời !" Mỹ đỗ toa nữ vương đem đầu ngón tay ngọc ngà tinh tế ngắm nhìn , khinh miêu đạm tả .
      Lúc nãy giao thủ chớp nhoáng , ràng . Mỹ đỗ toa nữ vương đứng trước mặt thực lực cũng chênh lệch nhau . Nếu là đánh trận với nàng, ai thắng ai thua hoàn cũng chưa biết được.
      "Ta nếu là mang theo rời . Vậy tiểu tử kia bạo động , ta có thể ra , còn là bởi vì gặp phải nguy cơ . Đối với ta quả có chút áp chế" Mỹ đỗ toa nữ vương tiêm chỉ khẻ xoa cái trán trắng sáng . Giữa hàng mi vũ có nhàn nhạt bất đắc dĩ . Hiển nhiên ba cái chuyện làm cho nàng ta ra cứu Tiêu Viêm ràng có điểm quá tình nguyện cho lắm.
      Đối với câu đầu đuôi của Mỹ đổ toa nữ vương này , Vân Sơn nghe mà thầm hiểu được nguyên do . Lập tức cái trán thêm nếp nhăn thâm , rồi điểm quang ảnh chậm rãi tại chung quanh tảo thị vòng . Sắc mặt biến ảo rệt , cũng biết là lão suy nghĩ cái gì.
      quảng trường , Theo Vân Sơn trầm mặc . Cũng trở lại thành mảnh an tỉnh . Tại đây hai vị Cường giả đứng đầu chuyện với nhau . Những người khác tạm thời có tư cách chen vào để .
      Xát hai bàn tay vào nhau , Vân Lăng nhìn tình cảnh như vậy chợt ngẩng đầu lên nhìn tới Vân Sơn , trong lòng nhất thời có chút nóng nảy đứng lên . tự nhiên là hy vọng mình hao hết bao nhiêu khí lực lớn như vậy mà vẫn như cũ làm cho Tiêu Viêm thuận lợi rời khỏi Vân Lam Tông. Chạm vào vết thương ở phía bàn tay . Lúc này ,mặc dù vết thương kết rồi huyết ba nhưng cái đau nhức lại vẫn như cũ xoay quanh tại trong đầu làm cho Vân Lăng nộ hỏa trong tâm cũng là càng lúc càng thịnh.
      "Lão tông chủ! Nếu là cứ như vậy mặc cho Tiêu Viêm rời . Vậy nhất định Vân lam Tông ta thua trận mất a!" Lửa giận nương theo cơn đau nhức nổi lên , ngừng ăn mòn lý trí Vân Lăng . Mỗi khắc đối với cuối cùng là có chút nhịn được , lên tiếng quát.
      Đôi mày liễu như tranh có chút cau lại . Mỹ đỗ toa nữ vương quay đầu , con ngươi đẹp đẻ nhìn kỹ Vân Lăng rồi hét lớn . dị quang mang đại thịnh.
      Nhìn Mỹ đỗ toa nữ vương chiếu đôi con ngươi dị quang mang. Vân Lăng trong lòng đột nhiên cảm thấy ổn. Vừa định lui nhanh , song ở trong đầu chỉ thấy trận mê muội . Cúi đầu vừa nhìn xuống , nhưng là hoảng sợ chỉ thấy hôi bạch tầng tầng nham thạch xuất , đột nhiên theo hai chân lan tràn rồi lên.
      "Dừng tay!"
      Theo tiếng quát to vang lên , Vân Sơn thân ảnh trong nháy mắt xuất ngay bên cạnh Vân Lăng cước hung hăng chích ở phía sau cổ chân . cổ mênh mông lực lượng xuyên thấu ra . Cổ chất lỏng đặc cứ như vậy lang tràn dựng lên tầng nham thạch trực tiếp chấn thành mảnh phấn mạt.
      Nham thạch hóa thành phấn mạt , Vân Lăng thân hình lúc đó mới thoát ly khỏi trói buộc . Mồ hôi lạnh đổ ra khắp khuôn mặt , vội vàng lui về sau vài bước . Trốn biệt ở sau lưng Vân Sơn , đến nổi dám … nửa lời nào nữa.
      "Dẫn thôi!" Vân sơn thở ra hơi. Gắt gao nhìn Mỹ đỗ toa nữ vương. Đột nhiên phất phất tay. Trầm giọng .
      Nghe lão Vân Sơn thế , quảng trường nhất thời vang lên từng đạo tiếng xầm xì . Hôm nay việc này , là lớn chuyện a . Bọn họ đều là hy vọng nhanh giải quyết xong việc , nếu là cứ tiếp tục như vậy ầm ĩ lên biết liệu có ít cường giả còn có thể yên ổn mà rời ra .
      "Lão tông chủ" Vân Lăng có chút cam lòng lên tiếng.
      "Ngươi cùng Yên Nhiên có ba năm chi ước, ta cũng nghe Vân Vận qua . Việc này là nàng xúc động phân biệt nặng rồi. Bất quá hôm nay ước định chấm dứt . Ngày sau , các ngươi tựu có gì như ốc mượn hồn rồi . Hôm nay chuyện các ngươi đại náo Vân Lam Tông , ta cũng có truy cứu . Bất quá ta hy vọng đấy chỉ là duy nhất lần . Ngày sau , nếu là tái diễn . Vậy cho dù có Mỹ đỗ toa nữ vương nổi danh che chở cho ngươi . Ta đây Vân Lam Tông cũng muốn , phải hảo hảo mà đánh dạy ngươi !!"
      "Thỉnh Vân Sơn tông chủ yên tâm , đến nới này lần cũng là đủ rồi" Hít sâu hơi , Tiêu Viêm quay về Vân Sơn rồi chắp tay . Nhàn nhạt cười .
      " thôi." Phất phất tay Vân sơn cử chỉ có chút … đẹp mắt lắm.
      Mỹ đỗ toa nữ vương liếc Tiêu Viêm cái , cũng thêm cái gì sau đó là xoay người quay về quảng trường phía ngoài lên thạch thảm bước . Tiêu Viêm tay dắt Huyền trọng xích lên vai , mặt quay về đám người Vân Sơn sau đó chuyển thân vài bước . Sau đó ánh mắt quét sang đám người Nạp Lan Yến Nhiên . Vừa đúng lúc nàng cũng là vừa vặn giống như vậy dùng ánh mắt phức tạp nhìn lại đây.
      Lưỡng mục đối nhau .Cuối cùng gặp lại , nhưng là hoàn toàn hai tâm tình bất đồng.
      Thu hồi tầm mắt , Tiêu Viêm sau đó tại vô số đạo ánh mắt chú hạ , xoay người đuổi kịp Mỹ đỗ toa nữ vương.
      bầu trời vẻ mặt Hải Ba Đông đôi con ngươi bất định nhìn Mỹ đỗ toa nữ vương hồi lâu . Rồi mới chấn động hai cánh xa xa tại bầu trời . Bất quá nhưng là vô luận thế nào cũng chịu bay xuống đến nơi ở bên dưới .
      Tại Vân Lam Tông mọi người chứng kiến Tiêu Viêm cùng Mỹ đỗ toa nữ vương bóng lưng chậm rãi biến mất tại mây mù ở bên trong vô tận thạch khê.
      "Ai cuối cùng kết thúc a"
      Nhìn thân ảnh hai người cuối cùng biến mất khỏi tầm mắt đương trường các vị cường giả đều là thở dài hơi , giống nhau cùng cười khổ . Ai có thể nghĩ đến , chỉ là việc hai đứa tiểu bối ước định tỷ thí với nhau mà thôi . Đến cuồi cùng lại thành ra thế này. Nếu là trở mặt bọn cũng hơi bị thiệt thòi kinh khủng.
      "Chư vị! hôm nay chuyện như vậy kết thúc , là xin lỗi rồi , là làm cho mọi người xem hồi tiểu bối nháo kịch". Ngẩng đầu nhìn hết vòng , Vân Sơn mỉm cười .
      "A a. Vân Sơn tông chủ đùa , nếu chuyện xong . Vậy ta cũng tiện ở lại , vắng mặt lâu rồi . Ngày sau nếu có thời gian , nhất định lại đến Vân Lam Tông làm khách". Chúng nhân tự nhiên có thể nghe ra ý trong lời của Vân Sơn lệnh trục khách . Lập tức cũng biết tại trường hợp này ở lâu bất hảo , vì vậy cả đám khách khí hai câu , đều là mang theo cả người của mình , như thiểm điện hạ ngọn cây , quay về chân núi bay vút .
      "Lão Tông chủ , chúng ta hay là nuôi dưỡng cái dạng thăm viếng như của Tiểu Viêm , giống như biến Vân Lam Tông thành bộ dáng rơm rạ vậy " . Nhìn mọi người rời . Vân Lăng vẻ mặt cam lòng nhìn thoáng qua về phương hướng Tiêu Viêm rời . Cuối cùng thái đọ nhịn được lên tiếng hỏi.
      "Vậy ngươi còn muốn làm sao bây giờ?" Vân sơn nhàn nhạt liếc . tiếp:
      "Vậy mỹ đỗ toa nữ vương. Cho dù là ta. Chưa từng đem đánh bại nàng. Hơn nữa đối phương còn có hai gã đấu hoàng cường giả. Như vậy đụng trận. Phải,muốn đem Tiêu Viêm lưu lại vậy phải nỗ lực đại đại giới?"
      Cắn răng. Vân Lăng : "Nhưng hôm nay ràng là Tiêu Viêm để cho Vân Lam Tông ta chút mặt mũi a . Nếu là tìm ra cơ hội vãn hồi , chờ việc này truyền ra ngoài , vậy phải người ta cười vào mũi mình rồi sao?"
      Nhíu mày. Vân Sơn : "Ngươi nghĩ như thế nào?"
      "Xem hôm nay Tiêu Viêm sau lưng có bộ thủ trợ giúp , ta dám khẳng định . Mặc Thừa đến chết tuyệt đối cùng thoát được có mối quan hệ. Nếu chịu ở lại Vân Lam Tông , bất quá chúng ta có lẻ có thể Ô thản thành nhổ cỏ như loại bỏ vảy ở vết thương . Vân Lăng thấp giọng .
      "Hồ đồ!" Sắc mặt trầm xuống . Vân Sơn thấp giọng trách mắng: "Ta xem ngươi là lão hồ đồ rồi. Nếu ngươi biết Tiêu Viêm sau lưng có rất ít trợ thủ .Vậy lại đeo vào người Mặc thừa cái tội ấy ? Trị sao ? Việc này đến tận đây là kết thúc . Ngày sau , đừng có nhắc lại!"
      Xong lời , Vân Sơn tụ bào vung lên xoay người quay về quảng trường trung ường bước . Bắt đầu an bài người thu thập hậu .
      Sắc mặt trận thanh bạch nhìn cái phất tay áo của Vân Sơn , Vân Lăng chậm rãi vuốt vết thương đáng sợ ở bàn tay , nét mặt Già nua rối rắm . Thái độ biến thành dữ tợn rồi đứng lên nhìn về phía Tiêu Viêm biến mất , trong hốc mắt , tràn ngập nổi oán độc cùng ngoan.
      Ở đây bên trong tình thế đặc khổ nảo đó chợt dừng lại , lâu . bầu trời , phá tiếng gió vang vọng , xoáy tới gần đạo ưu nhã thiến ảnh . Đột ngột thoáng gian của quảng trường . Mỹ mâu quét nhìn tràng cảnh đầy đất vụn rã . Mặt cười khỏi chợt trầm xuống.
      "Sư phụ"
      Giữa sân , Nạp Lan Yến Nhiên là người đầu tiên chạy đến trước mặt ung dung mỹ nhân. Nao nao , mỹ mâu nhất thời biến thành đỏ bừng . Rất nhanh những chuyện quá khứ , tới . Sau đó mái đầu nàng áp vào trong lòng của sư phụ . Nổi ủy khuất ở trong lòng , cuối cùng hóa thành tiếng khóc ra.
      "Tông chủ. Tông chủ trở về rồi!"
      quảng trường , nhìn thấy nguyệt bào nữ nhân xuất . Tất cả Vân Lam Tông đệ tử đều là kích động rồi quỳ phục xuống.
      "Được rồi. Được rồi. Yên Nhiên. Đừng khóc nữa mau cho sư phụ hay . Sanh chuyện gì rồi?"
      Nguyệt bào nữ nhân ôn nhu vỗ về Nạp Lan Yên Nhiên hồi lâu chậm rãi ngẩng đầu lên. Giương lên dung nhan xinh đẹp cao quý , ràng dĩ nhiên là năm đó tại ma Thú sơn mạch từng cùng Tiêu Viêm có khoảng thời gian sống chung với nhau rất mập mờ - Vân Chi.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 350: PHÂN BIỆT CÙNG GIAO DỊCH

      Bóng râm xanh um của cành cây ven con đường nơi có lưỡng đạo nhân ảnh nam nữ , trước sau, chậm rãi hành tẩu . Bầu khí im lặng lượn lờ chen vào giữa hai người họ.
      Tại trung phía đỉnh đầu của hai người bọn họ , lưỡng đạo bóng dáng khác cũng là từ rất xa chậm rãi bám theo.
      Trải qua khoảng khắc thời gian , nữ nhân dẫn đầu ở phía trước chợt ngừng bước. Bàn tay mềm vuốt những sợi tóc đen vương ở trán . Thanh lạnh lẽo , theo đôi bờ môi mọng đỏ mê người phun ra: "Ở kia , có hai con chim bay tới bay lui phiền muộn sao?".
      Tuy rằng thanh của nàng cũng có vang dội. Nhưng mà bầu trời lưỡng đạo nhân ảnh , hẹn nhau lại cùng lúc ngừng lại, bốn mắt nhìn nhau cái sau đó chậm rãi dừng ở phía Tiêu Viêm lúc này ở phía sau cây đại thụ. "Hồi môn" Tiêu Viêm cẩn thận lui ra phía sau từng bước , ánh mắt chuyển sang Hải Ba Đông, Hỏi.
      Nghe vậy. Hải Ba Đông ngẩn ra , đầu mày hơi nhíu mặt nhăn nhúm. Tầm mắt có chút cố kị quét về phía thân ảnh lúc này tựa vào thân cây hệt như chút để ý tới mọi việc , thản nhiên thưởng thức mảnh lá rụng, nhìn Mỹ đỗ toa nữ vương. Trầm ngâm hồi . lão cười khổ : "Tiểu tử kia , ngươi thuận lợi ly khai Vân Lam Tông. Như vậy ngày sau , có lẽ ta cũng tiếp tục theo bên cạnh ngươi nữa . Vụ phục Tử Linh đan kia , ngươi ngày sau nếu là tìm kiếm được dủ dược liệu , có thể giúp ta luyện chế . Sau đó tìm người đáng tin cậy nhờ cậy mang đến tặng cho ta là được. Về sau, ta hẳn là ở luôn tại đế đô.".
      Mím chặt môi miệng. Tiêu Viêm yên lặng gật gật đầu . Quay về phía Hải Ba Đông ở cây, trịnh trọng khom người hành lễ. Trầm giọng : "Hải lão! Bất kể là như thế nào , trợ giúp tại nơi ấy hôm nay của người . Tiêu Viêm ghi nhớ trong lòng . Ngày sau Hải lão nếu là có gì cần nhân thủ cùng với việc khó khăn gì. Nội đủ trong khả năng , Tiểu tử chắc chắn tương trợ!"
      "Ha hả ! khi như vậy liền trước tiên ở nơi này tạm biệt. Ngày sau nếu có phương nào mà ngươi tới phải cần ta giúp . Có thể trực tiếp đến đế đô Mễ Đặc Nhĩ gia tộc." Cười gật gật đầu Hải Ba Đông .
      "Bất kể như thế nào . Đối với nàng phải đề phòng , tàn nhẫn nữ nhân này vượt xa dự kiến của ngươi đó". Hải Ba Đông khóe mắt lại liếc liếc cái về phía trước Mỹ đỗ toa nữ vương miệng hơi động , thanh thể nghe thấy vì bị đấu khí bao vây lấy. Lặng lẻ truyền vào trong tai Tiêu Viêm.
      Tiêu Viêm thầm gật đầu.
      "Tiểu tử kia. Cáo từ!" Đối với Tiêu Viêm lần nữa chắp tay. Hãi Ba Đông nhìn thoáng qua bên cạnh Lăng Ảnh. Cũng là hướng về phía hiền lành cười cười. Cặp cánh sau lưng chấn động , trong giây lát phóng lên cao , sau đó biến mất ở phía trung xanh thẳm.
      "Vị lão tiên sinh này" nhìn theo Hãi Ba Đông rời . Tiêu Viêm lại lần nữa đem ánh mắt hướng về hướng kia cười tủm tỉm. Lăng Ảnh cất giọng :
      "Ha hả! dựa theo ước định. Ngươi ly khai Vân Lam Tông , nhiệm vụ của ta cũng là hoàn thành cho nên. Ta cũng nên trở về rồi." Lăng Ảnh cười cười hướng về phía Tiêu Viêm dựng thẳng ngón cái lên : "Tiểu tử kia lần này tệ a. Có quyết đoán".
      "Lão tiên sinh cứ khen ngợi tiểu tử quá rồi , chỉ là bởi vì có hai vị làm chổ dựa mới có thêm can đảm vậy. cách khác cho ta mượn thêm vài quả mật , cũng dám lên Vân Lam Tông mà buông thả.". Tiêu Viêm cười . Nguồn: http://truyenyy.com
      Lăng Ảnh thoải mái cười to : "Ngươi tính tình ra đối với ta rất hợp, bất quá ta người còn có nhiệm vụ khác . Cũng thể tiếp tục ở lâu , ngay tại nơi này cáo từ . Ngày sau khi tái kiến , lão phu mời ngươi uống phen ."
      "Đa tạ" Nhìn cái thân ảnh chậm rãi rời của Lăng Ảnh . Tiêu Viêm cười gật gật đầu.
      "Mặt khác. Xem ra giữa ta và ngươi chưa thể giống như phó chức.Ta vẫn cho người vài lời." Hai cánh bổng nhiên dừng lại. Lăng Ảnh nhìn Tiêu Viêm , : "Đấu khí đại lục rất rộng lớn. Ngươi phải mau chóng thay đổi chính mình tự cường mà đứng lên . Nếu ngay cả cái quyền lợi lựa chọn người mà mình thích cũng đừng có mơ tưởng đến nữa!".
      "Tốt lắm. Có người nhắn gửi lời đến tận đây. Có người mong ngóng ngươi thôi . Ngày sau , ngươi tự khắc biết ý tứ câu này của ta .". Khoát tay áo , Lăng Ảnh thân thể cấp tốc bay lên cùng với tiếng thanh phá gió. Thân thể hóa thành vệt đen. Nhanh chóng tiêu thất ở bên phía chân trời rồi.
      "Ai. Đều rồi a".
      Đứng ở tại chổ. Tiêu Viêm khẽ thở dài hơi , chợt khẻ cau mày nhìn về hướng ở phía chân trời nơi Lăng Ảnh biến mất . chợt đâm ra có chút nghi hoặc.
      "Tốt lắm.Cáo biệt xong rồi sao?". Tiêu Viêm ngây người hết sức, thanh thảnh nhiên đó đưa từ tâm trạng thất thần kinh ngạc mà trở về bình thường.
      Xoay người lại. Tiêu Viêm trông ra đích thị đôi dị mị nhãn nhìn mình chằm chằm Mỹ đỗ toa nữ vương. Khóe miệng giật giật , lộ ra nụ cười tươi hơi bị khó coi. Ngượng ngùng : "Cái kia…Nữ vương bệ hạ ngài…ngài như thế nào biến trở về ?".
      "Biến trở về ?" Đuôi lông mày nhướng lên , Mỹ đỗ toa nữ vương tựa tiếu phi tiếu nhìn chằm chằm Tiêu Viêm: "Ai ta muốn biến trở về ?".
      "Ngươi đem Thôn thiên mang linh cấp đồng hóa chứ?" Tiêu Viêm sắc mặt khẻ biến. Ở bên trong áo bào hai nắm tay đột nhiên nắm chặt lên . Thản nhiên liếc mắt qua Tiêu Viêm , thân thể của tuy biến hóa rất . Vẫn chưa thể giấu diếm được Mỹ đỗ toa nữ vương . Nàng đem thân thể đứng thẳng lên lộ ra cái thắt lưng với đường cong mê người , cực kỳ kích thích . Bất quá lúc này Tiêu Viêm cũng dám đem ánh mắt làm càn mà dừng lại tại cái bộ vị mê người kia. Cái này cho dù ngay cả lão Vân Sơn cái loại cường giả cũng phải kiêng kị a . chỉ cần hơi có chút tỏ ra bên ngoài…bằng hành động . Đối phương chính là có thể nháy mắt lấy tính mạng .
      "Lần này cứu ngươi. Nàng than thở. Tiểu gia trong vòng ba ngày thể tới.". Mỹ đỗ toa nữ vương khóe môi cười có chút thản nhiên . Hiển nhiên, lần này giao dịch , nàng có chút vừa lòng.
      "Nga" Trong lòng nhỏm thở dài hơi. Tiêu Viêm con mắt vòng vo cười : "Nữ Vương bệ hạ , ba ngày thời gian này là định dùng hình dáng nào ở bên cạnh ta?".
      "Đừng có tốn tâm tư. Đây chính là rất dễ toi mạng " Mỹ đỗ toa nữ vương bước chân khẽ dời . cổ hỏa hương mùi thơm khác thường bám theo làn gió tới trước mặt Tiêu Viêm. Cười dài .
      Tiêu Viêm toàn thân cứng ngắc.
      Ngọc thủ trắng tựa tuyết bỗng nhiên duỗi ra trước mặt của Tiêu Viêm . có đánh , cánh tay non mềm bé mềm mại đáng , dễ làm người ta nảy ra xúc động muốn cắn xuống miếng.
      "Cái gì vậy?" Đối lại là Tiêu Viêm vẻ mặt mờ mịt.
      "Dung Linh đan dược phương." Mỹ đỗ toa nữ vương chậm rãi . Tự ý thay Tiêu Viêm giải trừ mờ mịt của .
      Kinh sợ tại trong nạp giới lấy ra , Kia cái Dung linh đan dược phương biết hao hết nhiều ít khí lực của mới có được . Cứ như vậy đưa đến trong tay đối phương.
      Bàn tay mềm nắm Dung linh đan dược phương . Mỹ đỗ toa nữ vương quyến rũ gương mặt lần đầu tiên lộ ra vẻ khẩn trương hai tay nhanh chóng nâng phương thuốc lên. Đôi mắt đẹp tinh tế đọc Dung linh đan công hiệu được ghi lại mặt quyển dược phương . Sau lúc lâu sau thở ra hơi dài . Khép phương thuốc lại , ngón tay đong đưa . Phương thuốc kia nhất thời ở tay nàng giương lên xoay tròn . Tiêu Viêm ở bên thầm vài tiếng , nàng cũng vẫn chỉ duy trì im lặng.
      "Ba!" phương thuốc Xoay tròn. Bỗng nhiên nhàng đánh vào ở phía bàn tay . Mỹ đỗ toa nư vương thu về dược phương đẹp đẻ kia ánh mắt đẹp nhịn được vẫn trầm mê ở trong đó. Nhìn chằm chằm Tiêu Viêm , nàng hướng về phía giơ giơ lên trong tay phương thuốc : "Ngươi hẳn là cũng nhìn ?".
      "Ân" Tiêu Viêm thành gật gật đầu.
      Phát ra. Người ở trước mặt hô hấp lặng lẽ dồn dập chút.
      Xuyên qua tiếng cười buông tay . Nhưng mà chuyện , đó là bị đối diện với tiếng cười lạnh .
      "Tuy rằng ta trong lúc bị Thôn thiên mãng linh hồn áp chế . Nhưng có ít chuyện của ngươi , ta cũng có thể mơ hồ nhận ra được. Lúc trước kia ngươi cấp chế phá giải phong ấn của ta với Hải Ba Đông , đan dược lúc đó chẳng phải lục phẩm giai sao ? .Tuy rằng cũng rất ràng vì cái gì bởi có đôi khi thấy thực lực của ngươi trước sau ràng là hòa hợp . Ngươi lại có thể luyện chế lục phẩm đan dược!".
      "Ngươi có thể luyện chế lục phẩm đan dược kia hẳn là có cách chế ra phương thuốc của ta . Nếu là thực thể , trong lời ta đây cũng ngại , ngay tại nơi này…" Ngọc thủ nhàng tiêu biến rất đúng tìm ngay cổ Tiêu Viêm, nhất thời cảm thấy cổ chợt lạnh chút. Hoảng sợ phát cổ trùng độc, xuất từng tí máu tươi đỏ sẫm .
      "Lời Hải lão quả nhiên sai! Nữ nhân này đúng là tàn nhẫn".
      Nuốt nhất khẩu thóa mạ trở vào ở trong bụng. Tiêu Viêm trong lòng ân thầm mắng tiếng . Nhịn hồi , lại che dấu , nhìn thẳng Mỹ đỗ toa nữ vương thốt: "Hảo. Ta giúp ngươi luyện Dung linh đan , bất quá ta có được ưu đãi gì đây?".
      Mỹ đỗ toa nữ vương thản nhiên trả lời.
      "Vậy ngươi tìm người khác luyện . Ta cũng hứng thú". Tiêu Viêm khóe miệng nhếch lên, cười lạnh .
      Mắt đẹp híp lại, sát ý lạnh như băng chậm rãi lượn lờ . Mỹ đỗ toa nữ vương ở phía bàn tay mềm , thất thải năng lượng bỗng nhiên giống như mặt nước bình thường chút gợn sóng , dũng mãnh mà phá ra. Nàng dừng thất thải sóng gợn kia lại , khẻ cười : " Ngươi có tư cách cùng ta bàn bạc điều kiện sao?".
      "Ngươi nếu là muốn giết ta . Chỉ sợ là trong nháy mắt linh hồn Thôn thiên mãng cũng cắn trả ngược trở lại? .Tiêu Viêm lui ra phía sau từng bước . Bao phủ ở phía trong áo bào ở đôi bàn tay , Thanh liên địa tâm hỏa lặng lẻ lên.
      Lượn lờ sát khí bỗng nhiên biến mất. Mỹ đỗ toa nữ vương nhíu đôi hàng mi lại . : "Ngươi ra có vài phần thông minh , dựa vào đó có thể nhận ra Thôn thiên mãng cùng với ta có quan hệ áp chế a".
      Thấy thế .Tiêu Viêm trong lòng nhõm thở dài hơi. Xem bộ dáng này , tựa hồ Thôn thiên mãng đối với Mỹ đỗ toa nữ vương đúng là có ít tác dụng áp chế .
      "Ta là người luôn luôn phải Khẩu tâm bất nhất (miệng và trong lòng nghĩ giống nhau – A Sì) há mồm tựa đại kim sư. Bất quả nữ vương bệ hạ nhìn chung mà cũng là quá phúc hậu a . Luyện chế lục phẩm đan dược ngoài điều kiện cực kỳ rườm rà ra cũng là chuyện hao tổn tâm sức , mà ngươi khinh miêu đạm tả - chỉ nhàng bâng quơ câu . Là muốn ta liều mạng luyện chế ra . đời này nào có loại hảo như vậy!? Ngài ta phải hay sao . Nữ vương bệ hạ?? .Tiêu Viêm làm như có chút hiểu .
      "Đừng có ở đó miệng lưỡi trơn tru . ra điều kiện của ngươi ". Mỹ đỗ toa nữ vương thản nhiên .
      " tại Hải Lão cùng vị Lăng Ảnh tiên sinh kia đều cả rồi. Ta lập tức có cảm giác an toàn gì". Tiêu Viêm lắc đầu , cười mỉa : "Chỉ cần Nữ vương bệ hạ đồng ý đáp ứng bảo hộ tiểu tử ba năm thời gian. Ta đây cái gì , cũng giúp ngươi đem Dung linh đan chế ra".
      "Chậc chậc! Bảo hộ ba năm?" .Ở phía đôi hàm tiếu quyến rũ , nhất thời lên vẻ tươi cười. Mỹ đỗ toa nữ vương ngọc thủ nhàng khoát lên vai Tiêu Viêm . Bộ dáng cực kỳ động lòng người : "Ta đây còn bằng mạo hiểm bị Thôn thiên mãng áp chế mặc dù là có chút phiêu lưu , bằng đem ngươi giết quách , có phải là hơn ?" . Tiêu Viêm lùi về đem cái tay quen thuộc kia ở vai gạt ra .
      "Tốt lắm. Ngươi cũng phải có cái ý niệm thiết thực ở trong đầu. Ta phải như cái lão ngu xuẩn Hải Ba Đông kia. Ta cho ngươi năm thời gian, trong năm thời gian này ; làm cái gì hệt vệ sĩ ; chỉ ở bên cạnh ngươi số thời điểm ; Ra tay giúp ngươi thoát khỏi phiền toái . Hẳn là ở thời điểm nếu tâm tình của ta hảo , có lẻ xảy ra xuống tay . Đương nhiên , trong vòng năm. Ngươi nếu là lấy ra Dung Linh Đan kia cũng đừng cảm thấy kỳ lạ nếu bổn vương nhẫn tâm trở mặt. Loại điều kiện giao dịch này . Ngươi là đáp ứng hay đáp ứng?" . Mỹ đỗ toa nữ vương hơi có chút kiên nhẫn .
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày , lúc sau mới khen "Hảo" . Xong rồi ngẫng đầu lên nhìn chỉ thấy khuôn mặt cười chứa nhiều sát ý như băng lãnh của Mỹ đỗ toa nữ vương . Còn có điểm tình nguyện gật đầu.
      "Được rồi.".
      Nghe vậy. Mỹ đỗ toa nữ vương mặt cười tuy vẫn còn sát ý . Nhất thời chuyển hóa sắc mặt trở lại thành nhu hòa bình thường rồi mở miệng cười , là quyết rũ động lòng người.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 351: ĐƯỜNG VỀ NHÀ

      Nhìn cổ sát ý dần thu liễm kia của Mỹ Đỗ Toa nữ vương. Tiêu Viêm cũng chỉ cười khổ tiếng. Nữ nhân này có thể khiến chúng cường giả tại Gia Mã đế quốc đều là đối với nàng kiêng kị thôi. Hẳn nhiên đều là dựa thực lực chứ ỷ vào cái danh hảo.
      "Kế tiếp ngươi tính toán đến đâu rồi?" mỹ đỗ toa nữ vương cầm trong tay Dung linh đan dược phương ném về phía Tiêu Viêm. Thuận miệng hỏi.
      Cẩn thận tiếp nhận phương thuốc. Tiêu Viêm trầm ngâm hồi.: "Ta nghĩ trước tiên về lại Ô Thản thành chuyến. Sau đó, có lẽ phải rời Gia Mã đế quốc thời gian ngắn".
      "Rời khỏi Gia Mã đế quốc". Nghe vậy, Mỹ đỗ toa nữ vương đại mi nhíu lại. Chợt khẽ gật đầu. Lại : "Tùy ngươi vậy! Dù sao trong Xà nhân tộc , có vài thủ lĩnh thuộc hạ bọn họ tạm thời có thể đóng giả làm thế thân của ta. Ngươi lo luyện chế ra Dung Linh đan trước . Ta vẫn theo ngươi". Nhìn thấy nàng vẫn chưa có hủy bỏ cái ước hẹn năm. Tiêu Viêm trong lòng khẽ buông lõng hơi , bàn tay vỗ Huyền trọng xích to lớn ở sau lưng. Cười : " khi như vậy , chúng ta liền rời ".
      "Vân Lam Tông tình cảm kinh động xong. Ngươi bây giờ hẳn là cũng vội chứ? Đường tới Ô Thản thành này , đường phải qua vài cái thành trấn lớn . Dừng lại chút , cho ta tìm kiếm chút dược liệu luyện chế Dung Linh đan dược". Mỹ đỗ toa nữ vương thản nhiên . Tuy rằng nhìn như ngữ khí thương lượng , lại là để cho Tiêu Viêm cự tuyệt.
      Đối với lời đề nghị bất đắc dĩ này Tiêu chỉ chỉ còn nước gật đầu đồng ý. Ánh mắt liếc liếc cái nhìn hai má quyến rũ xinh đẹp kia của Mỹ đỗ toa nữ vương . Nhún vai : "Ta đề nghị ngươi ở thời điểm vào trong thành , có thể đem dung mạo che khuất . cách khác, ít việc phiền toái cần thiết , rất làm cho người ta đau đầu".
      Chỉ chỉ cái vào đầu . Mỹ đỗ toa nữ vương xoay người quay về phía bên rìa mảnh rừng rậm cạnh con đường chậm rãi bước vào. Tiêu Viêm quan sát cái dáng ảnh lượn lờ mê người kia. Ánh mắt nhìn về phía tảng đá như thể kiếm tìm hình bóng quen thuộc, ánh mắt như như đồng thời vẫn có di dời . Cuối cùng dừng lại ở mây mù phía ngọn núi. Trầm mặc lát , khẻ thở dài hơi . Ba năm ước định trói buộc rốt cục hoàn toàn bị tháo cỡi rồi. Mà ở lúc cố gắng phấn đấu sau ba năm ,rốt cuộc mục tiêu chân chính của . Trong lòng có chút mờ mịt bổng nhiên lên ở trong đầu , hình ảnh thiếu nữ tươi cười thanh nhã , khuôn mặt chợt nổi lên chút ấm áp.
      "Huân nhi! Ngươi ở nơi nào ? Có khỏe !? Hãy chờ ta". Thấp giọng thào , cái suy nghĩ hai năm trời đằng đẳng gặp lại người con kia , Tiêu Viêm trong lòng dâng lên đoàn lửa nóng.
      Xoay người lại. Tiêu Viêm ánh mắt liếc qua bóng dáng ra hướng rừng rậm . Cười cười vội vàng đuổi theo.
      Rời Vân Lam sơn lúc sau. Tiêu Viêm lần nữa trở lại Đế đô. Mà là cùng Mỹ đỗ toa nữ vương trực tiếp thay đổi lộ tuyến , hướng về Ô Thản thành bay vút tới.
      Khoảng cách từ Đế đô tới Ô Thản thành . Cơ hồ phải ngang bằng phân nữa so với chuyến tới Gia Mã đế quốc. Lãnh thổ quốc gia Đế quốc to lớn như vậy . Cho dù lúc này đây bọn Tiêu Viêm hai người phi hành tốc độ, ít nhất cũng cần khoảng thời gian hai ba ngày mới có thể đến nơi. Vả lại bởi vì Mỹ đỗ toa nữ vương cưỡng bức tại dọc đường ngang qua Đại thành lớn bắt Tiêu Viêm liên tục mà ở lại, Chờ đợi cái dịp mua bán ở Phòng đấu giá mở ra . Kể từ đó, khoảng thời gian hành trình , lại thêm kéo dài trì hoãn. Bất quá cũng may giờ đây ba năm chi ước kết thúc . Tiêu Viêm cũng là thoát ly khỏi cái loại trước đây thường ở giữa cuộc sống rất là chuẩn mực . mạch cảm xúc ùa đến , còn ước hẹn cùng với gánh nặng tư tưởng. Thong dong lắc lư , cũng là nhàng tự tại. Mà cái loại cuộc sống nhàn nhã thong dong này , Tiêu Viêm là từ lúc bắt đầu ba năm chi ước kia, hưởng thụ qua.
      Tại đường về nhà ba ngày thời gian trôi qua. Tuy rằng hai người tại số Đại thành phải tốn chút thời gian để dừng lại. Đáng tiếc, làm cho Mỹ đỗ toa nữ vương có chút quả là thất vọng. Dược liệu luyện chế Dung linh đan hiếm thấy kia , rốt cuộc là ngay cả gốc cũng có kiếm ra được. Đối với việc này, nàng cũng là đành chịu. cho cùng nếu như mớ tài liệu luyện chế lục phẩm đan dược mà dễ tìm kiếm , vậy giá trị của nó . Cũng như vậy mà đắt đỏ.
      Hai người dọc đường cứ chút lại ngưng lại. Giống như cưỡi ngựa xem hoa .Nhưng mà khiến Tiêu Viên có chút vô cùng kinh ngạc chính là, Mỹ đỗ toa nữ vương theo như ràng khoảng thời gian ba ngày mua bán đổi chác qua , mà nàng vẫn chưa có biến thành hình dáng Thôn thiên mãng. Đối với cái này , ta chỉ giải thích là lén cùng linh hồn của Thôn thiên mãng bổng chốc đạt thành thương nghị . Bởi vậy mới trì hoãn còn biến hóa trở lại.
      Đối với cái giải thích này, Tiêu Viêm mặc dù có chút ngạc nhiên . Bất quá cũng có cách nào , lẻ nào nàng ta quay về . Tự mình vẫn còn có bản lĩnh ép buộc nàng ta quay về sao? Đến lúc đó động tác vẫy qua đây . Thổ huyết trọng thương cũng là chuyện khó tránh.
      Theo thời gian im lặng trôi qua. Tiêu Viêm cùng Mỹ đỗ toa nữ vuơng hai người cũng là càng ngày càng sắp đến đích xác phạm vi Ô Thản thành. Bởi trong lúc tìm kiếm dược liệu trì hoãn lại , thế cho nên ban đầu hành trình chỉ có hai ba ngày , nhưng dĩ nhiên là nhanh chóng tăng thời gian lên năm ngày.
      Hắc Diễm thành. Tỉnh thành nằm ở phương bắc của Đế quốc có phần nào giống tòa Đại thành thị. Ở đây, khoảng cách tới Ô Thản thành còn xa. Bởi vì hai người Tiêu Viêm tốc độ , khoảng thời gian được nữa ngày , cũng có thể đến nơi. Bất qúa bởi lúc này Tỉnh thành tại phương bắc này từ trước tới nay luôn có danh tiếng là Dược liệu chi thành. Bởi vậy Mỹ đỗ toa nữ vương còn chưa trưng cầu ý kiến của Tiêu Viêm , thân hình liền nhanh chóng đáp xuống . Tại khu vực ngoại thành đem khuôn mặt che giấu phía sau vuông lụa mỏng màu đen. Lúc này như vậy mới hướng về Hắc Diễm thành mà bước vào. Sau đó, Tiêu Viêm cũng chỉ dằn lòng được gác lại cái cảm giác thiết tha quay về nhà. Bất đắc dĩ theo phía sau nàng.
      Hai người an nhàn lững thững tiêu sái vào thành. Trong lúc có bất luận cái gì ngăn trở. Tuy rằng Thủ vệ thành binh ánh mắt bản thân có chút mất khống chế, liên tục ở Mỹ đỗ toa nữ vương thân thể thành thục đầy đặn kia mà đảo mắt quét qua . Nhưng có lẻ bởi vì người theo ở phía sau bức ra cổ khí thế to lớn. Thế cho nên mấy gã binh lính có chút rục rịch , mất giọng cũng là dám tiến lên vặn hỏi.
      Sau khi vào thành thị. Tiêu Viêm bèn dẫn đường thuận theo nhai đạo (là đường xá ấy – A Sì) tới đoạn. Sau đó hòa vào dòng người đông đúc đến cái tửu lâu . Bởi vì phương bắc Đế quốc dân phong bưu hãn , bởi vậy loại rượu tại tửu quán này , chỉ có tại Tỉnh bắc bộ Đế quốc mới có thể thường xuyên thấy được. tương tự đẳng cấp loại rượu xa xỉ nơi Đế đô , nhưng gộp lại rất là phổ biến.
      Trong Tửu quán bây giờ. Tam giáo cửu lưu tụ tập(Đủ mọi loại người). Tin tức thông tin trong dân gian Đế quốc. Rất nhiều đều tại cái loại địa phương này mở đầu rồi truyền . Bởi vậy, việc ấy rất nhanh chóng có thể trợ giúp làm Tiêu Viêm biết. Tìm kiếm cái dược liệu này trong phạm vi nơi Thành đó , mới tối hảo hay nhất.
      Hai người lên tửu lâu. Tại tầng , tiếp cận hướng cửa sổ rồi cùng ngồi xuống. Mỹ đỗ toa nữ vương ngọc thủ nâng má thơm mát. Đôi mắt đẹp nhìn chăm chú ra ngoài cửa sổ. bộ dáng phớt tỉnh biểu lộ tình cảm bất cần. tình mấy ngày nay , những chuyện nghe ngóng thông tin tình hình kia. Toàn bộ đều là do Tiêu Viêm phải ra mặt.
      Trông thấy được dáng điệu bộ mặt của nàng ta lúc này. Tiêu Viêm cũng chỉ bất đắc dĩ lắc đầu , phất tay gọi ả thị nữ kêu món ăn đến . Chọn vài Thủy hậu tịnh liệt tửu. Sau đó đứng lên, đối đáp với ít người xung quanh khác giúp đỡ hiểu biết từng địa phương , hao tổn cả nữa ngày thời gian sau. Mới mang đầu đầy mồ hôi bứt ra lui trở về bàn, nhằm về thủ đoạn uống rượu của Mỹ đỗ toa nữ vương. khỏi phiền muộn thở dài hơi. Nữ nhân này thuộc tuýp người rất ba phải lại tự cao tự đại a.
      "Thế nào? Tra hỏi ràng rồi sao?". Đôi mắt đẹp liếc Tiêu Viêm cái , Mỹ đỗ toa nữ vương giọng .
      "Có người bản thành có cái Dược điện rất có danh tiếng. rất nhiều dược liệu quý giá. Nơi nào vì xuất tích trữ bất quá cũng chính là giá cả cũng cực kỳ đắt đỏ" . Tiêu Viêm bưng chén rượu uống ngụm . lên tiếng . Nguồn: http://truyenyy.com
      "Nghỉ ngơi chút . Đợi lát nữa tới chổ Dược điện thử xem". Gật đầu có chút cảm động. Mỹ đỗ toa nữ vương lại cười .
      Đảo cặp mắt trắng dã. Tiêu Viêm vỗ Huyền trọng xích ở sau lưng, liền có người :
      "Hắc , hẳn các ngươi nghe chuyện Vân Lam Tông chứ?.
      Bọn hai người Tiêu Viêm yên tỉnh nghỉ ngơi , bên cạnh cái bàn cách đó xa bổng nhiên vang lên thanh hề hề , nhưng lại khiến cho Tiêu Viêm đem ánh mắt ném qua.
      "Ta Kháo, Ngươi việc ấy chính là Tiêu Viêm người tuổi còn trẻ mà đại náo Vân Lam Tông sao?. gã nam tử hướng vẻ mặt về phía của gã đồng bạn thần bí cũng khinh thường bỉu môi.
      "Ách, ngươi đều biết?" Lúc trước người chuyện nọ . Nhất thời ngẩn ra , lúng túng :
      "Cái này là chuyện đại . Từ lúc hai ngày trước xuất . Gã Tiêu Viêm ấy , đúng là tại chính thức so tài ở Vân Lam Tông , tại trường đấu đem Thiếu tông chủ Nạp Lan Yên Nhiên làm…cho bại trận. Nghe hình như là bởi vì năm đó Nạp Lan Yên Nhiên hủy bỏ hôn ước . tại xem ra , đúng là có vài phần đáng tin cậy a. Ngày nay Tiêu Viêm thể ra ngoài thực lực cùng với thiên phú . Xứng đáng cho nàng Nạp Lan Yên Nhiên vớ lấy a.
      "Ách, xảy ra tình như vậy à?"
      "Sau lại có người Vân Lam Tông hình như muốn cho Tiêu Viêm rời . Hắc hắc . Bất quá tuy rằng người ta tuổi còn trẻ. Thế nhưng phía sau đúng là cường giả . Chính xác khủng bố khiến người ta líu lưỡi nên lời. Nghe người ta . Lúc đầu trận tranh đấu đó. Sau cùng chỉ có làm cho xuất ra hai Đấu hoàng cường giả. Thậm chí là ngay cả vị Xà nhân tộc Mỹ đỗ toa nữ vương kia . Đều là thân , tuy rằng Vân Lam Tông đem dốc hết toàn lực. Nhưng lại vẫn như cũ ngờ khiến Tiêu Viêm giữ cho toàn vẹn mà trở ra".
      "Mỹ đỗ toa nữ vương?" Tên này vừa ra khỏi miệng . Chung quanh mỗi người đều là kinh hãi lên.
      "Hắc hắc, tin tức triệt để có thể tin được. Tiêu Viêm ghê gớm , có lẽ lần Luyện dược sư đại hội này đoạt giải quán quân". Xung quanh kia lên từng đạo ánh mắt kinh ngạc . Tên nam tử nọ "khiêm tốn" nở to ra . Tiếng cười hắc hắc , đột nhiên phải lần thứ hai mà nổi lên.
      "Quán quân luyện dược sư đại hội đều phải gọi là Nham Kiêu sao?". đạo thanh trầm thấp đột nhiên vang lên.
      "Nham Kiêu" Tiêu Viêm. Xê dịch cách đọc phải đúng sao. Ha ha!". Gã nam tử thích trí trước ý nghĩ này cười .
      "Ách" Xung quanh cả đám người sửng sốt. Tức bổng nhiên tỉnh ngộ. Mặc dù lúc này thanh danh Quán quân bị đem ra phá hỏng liền đáng giá bằng xu. là người bình thường . Ai có khả năng cũng phải mất công sức cả đời , để độc chiếm cái danh tiếng độc tôn Quán quân kia?
      "Ai?. Người này có thể được a. Với niên kỷ như vậy. Đó là làm ra loại chuyện này có năng lực vượt quá tình , đích thực là kinh thiên động địa. Ngày sau trưởng thành , vậy hãy còn…?. Nam tử hung hăng trút ngụm Liệt mạch tửu. Có chút cực kỳ hâm mộ mà than thở. Nam nhân nào , ở trong lòng chưa từng có theo đuổi chút mộng tưởng nhiệt huyết đại . Chỉ bất quá bởi vì năng lực có hạn. Rất nhiều người, thế nào cũng chỉ có thể suy nghĩ viễn vông mà thôi.
      Có phần ngạc nhiên khi nghe thấy những cuộc trò chuyện kia. Tiêu Viêm khỏi cười khổ mà lắc đầu. nghĩ tới. Lúc này mới bất quá vài ngày thời gian. Chuyện tại Vân Lam Tông kia , vậy mà liền truyền bá tới Đế quốc. Xảy ra ngay bên cạnh.
      "Ngươi tại cũng là người có tiếng tăm rồi a". Mỹ đỗ toa nữ vương bắt tay lắc chén rượu . Giọng khôi hài .
      Buông tay vuốt. Tiêu Viêm cười nhạt : "Ta đối với thứ này lại có hứng thú. Được rồi… xem Dược điện nọ có hay mớ dược liệu mà chúng ta cần.
      "Ân.".
      Đứng dậy. Tiêu Viêm cùng Mỹ đỗ toa nữ vương vừa định ly khai nơi này. bên bàn kia lại lần thứ hai truyền đến giọng trò chuyện. Làm cho sắc mặt hơi đổi.
      "Tiêu Viêm nọ. Hình như là người của Tiêu Gia tại Ô Thản thành nhỉ?"
      "Đúng vậy. Tiêu gia lần này quả là nở mằy nở mặt a. Cái Tộc nhân rối tinh rối mù này sợ rằng . Ngày sau tại phương bắc Tỉnh. Còn ai đối với Tiêu Gia bất kính?".
      "Hắc hắc. Vậy nhất định đúng vậy. Ta vừa khéo từ người họ hàng thân thích ở Ô Thản thành qua đây lâu sau. Nghe , Tiêu gia lúc hai ngày này cũng là gặp ít phiền phức".
      "Ách? Lúc này. Như vậy còn có người dám tìm Tiêu gia gây phiền phức?"
      "Ta cũng biết. Bề của Tiêu gia giữ bí mất rất nghiêm. Ta cũng biết chính xác tin tức" tên nam tử kia lắc đầu. Cúi đầu xuống uống ngụm liệt mạch tửu . Cũng bất thình lình sửng sốt. Chậm rãi ngẩng đầu lên . Nhìn xuất tại trước mặt vị hắc bào thanh niên. Ở người lượn lờ khí thế hùng vĩ. Nhìn vẻn vẹn người hai ngôi sao , ực ngụm nươc bọt. Cẩn thận từng li từng tí : "Vị Đại nhân này . Ngài có chuyện gì?".
      "Ngươi vừa mới . Tiêu gia xảy ra chuyện gì?". Tiêu Viêm trầm giong hỏi.
      "Ách! Tiểu nhân hết sức thất lễ rồi. Chỉ là nghe hai ngày trước tại Tiêu Gia hình như nổ ra chiến đấu kịch liệt. Sau đó Tiêu gia cự tuyệt bất luận ngoại nhân nào vào. Hơn nữa, phía sau kia. Vốn Tiêu Chiến tộc trưởng thường lộ mặt . Cũng có như thế mà xuất . Có lẻ là thu xếp chuyện ba năm ước hẹn Gia tộc rồi. Nam tử lo lắng .
      Sắc mặt dần dân u ám. Tiêu Viêm trong lòng bổng nhiên có chút bất an nổi lên. Quay về phía gã nam tử cảm ơn tiếng. Sau đó xoay người cùng Mỹ đỗ toa nữ vương vội vàng xuống thang lầu.
      "Cái người này vũ khí phía sau lưng đúng là cổ quái a!". Nhìn thân ảnh Tiêu Viêm biến mất tại thang lầu . người bỗng nhiên thấp giọng .
      "Vũ khí? Xích thước?". Vị nam tử trước kia ngẩn ra. Trong giây lát, dường như kêu lên: "Cái gì!?". Khuôn mặt dần dần lên chút kinh hãi. Thất thanh : " chính là Tiêu Viêm?. vậy còn quá trẻ tuổi?".
      Tiêu Viêm lúc này. Tự nhiên quan tâm tới xôn xao ở Tửu lâu. Ở lúc xuống lầu . Dừng lại ở nhai đạo , nhíu chặt mày . Nhìn Mỹ đỗ toa nữ vương , : "Ta thể ở lại, ta cần về trước Ô Thản thành".
      Nghe vậy , Mỹ đỗ toa nữ vương châu mày. Lãnh đạm : "Xem dược điếm ở đây trước . Vạn nhất xuất mớ dược liệu ta cần sao?"
      "Ta . Ta tại quay về ô thản thành!" Tiêu viêm ánh mắt sắc bén nhìn chòng chọc mỹ đỗ toa nữ vương. chữ cũng ngừng lại trầm giọng .
      Tiêu Viêm bỗng nhiên thay đổi thái độ cương quyết. Làm Mỹ đỗ toa nữ vương giật mình. Mấy ngày nay tình xảy ra. Tiêu Viêm đối xử với nàng đúng là theo như lời . Chưa hề có chút trái ý tuân theo. nghĩ tới, bây giờ lại có thể trực tiếp chống đối nàng. Điều này làm cho dòng máu sinh mệnh Hoàng tộc cao quý của Mỹ đỗ toa nữ vương hơi có chút giận tái mặt .
      "Bổn vương phải tìm dược liệu". Hai con mắt đẹp đẽ lạnh như tiền nhìn chòng chọc Tiêu Viêm. Mỹ đỗ toa nữ vương chậm rãi .
      Hai con ngươi gắt gao nhìn chòng chọc tiếp xúc cặp mắt của nam nhân kia. Tiêu Viêm bỗng nhiên vươn tay tới. Ở trong ánh mắt kinh ngạc của Mỹ đỗ toa nữ vương. tay nắm lấy cánh tay nhắn mềm mại như xương của nàng nắm chặt ở trong tay . Ở phía sau bất ngờ tiếp xúc với người đó. lạnh giọng : "Muốn Dung Linh đan. Vậy đừng chuyển biến mình ra oai gì đó vẻ kiêu ngạo Nữ vương. Lúc trước mời ngươi .Là giám hộ , tại ngươi giúp ta thoát ra khỏi vây hãm . Mà bây giờ lại càn quấy . Thô bạo chẳng lý lẻ. Đừng có trách ta cũng lưu giữ lại cái quái gì tình cảm cho ngươi ".
      "!"
      Lời xong. Tiêu Viêm lôi kéo nàng cái. Nhanh chóng hướng về ngoài thành chạy nhanh . Mà Mỹ đỗ toa nữ vương. Tựa hồ cũng là bị Tiêu Viêm đột nhiên phát tác làm dữ , khoảng thời điểm trước khác biệt ràng là sẳng giọng kinh sợ. Lập tức dĩ nhiên là có phản kháng. Chỉ là cặp song nhãn hồ mị ra ít tán dương ngạc nhiên nhìn chăm chú người ở phía trước .Nàng từ trước đến nay có nghĩ qua . Bằng thân phận mình. Dĩ nhiên còn chưa có người nào dám...như vậy hung dữ giương giương miệng gào lên với nàng.
      Trong lúc. Mỹ đỗ toa nữ vương trong lòng chợt mọc lên ít khóc cười hiểu tình cảm của mình. Bản thân nhiều năm có bị cư xử như vậy? Hơn nữa. Người này còn mới chỉ là trình độ Đại đấu sư , nàng chỉ cần chút nhất tay là có thể kích bay. Thực ngại mệnh dài quá sao?.
      Lôi kéo mỹ đỗ toa nữ vương vọt - ra khỏi thành. Tiêu viêm cấp tốc triệu hồi ra cặp song dực . Sau đó nhanh chóng hướng về Ô Thản thành bay .
      Ở cái loại gần như cực hạn gấp rút lên đường .Vẻn vẹn đúng hai canh giờ thời gian. tòa thành như như , hình dáng . Đó là mơ hồ xuất ở tại trong tầm mắt Tiêu Viêm.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 352:BIẾN CỐ TIÊU GIA

      Hai người ở bên ngoài Ô Thản Thành cách đó xa hạ xuống. Sau khi dừng lại. Tiêu Viêm lại chẳng hề để ý đến Mỹ đỗ toa nữ vương bên cạnh. Vẻ mặt hơi u ám hướng về cổng thành mở rộng kia bước nhanh vào.
      Tới gần cổng thành, Tiêu Viêm ngẩng đầu liếc mắt nhìn lên phía ba chữ to đùng 'Ô Thản Thành' , khỏi dừng bước. Nhìn theo hướng thông đạo sau cửa thành ỷ truyền đến tiếng người huyên náo. Gã thở phào nhỏm, lẩm bẩm mình: "Ô Thản Thành! Tiêu Viêm ta rốt cục trở lại."
      Bước vào cổng thành, băng qua đoạn thông đạo có chút tối tăm, tiếp đó trước mắt ánh mặt trời bỗng nhiên sáng . Tiêu Viêm hơi ngẫng đầu, đường phố đan xen ấy lộ ra chút thân thiết và quen thuộc, tại xuất ở trong tầm mắt.
      "Hai năm, cũng thay đổi gì nhiều a." giọng cười cười. Trở về nhà hâm nóng cổ tình cảm lạnh nhạt, làm cho vẻ u ám ở khuôn mặt Tiêu Viêm phai nhạt ít. Lại nhìn Mỹ đỗ toa nữ vương nhanh chậm theo ở phía sau cái, Nhấc đôi chân từng qua lại đường phố đó mười mấy năm, bước nhanh .
      Bởi vì trong lòng thấp thỏm Gia tộc xảy ra chuyện, lúc này Tiêu Viêm đường có dừng lại, mạch đối chiếu đường xá trong trí nhớ vội vã bước nhanh . Trong lúc tạt qua tại vài cửa hiệu phường thị ngày trước của Tiêu gia, thoáng ngừng bước chút, nhìn phường thị có phần có sinh khí. Gã khẽ cau mày, nhịp chân cũng là dần dần nhanh hơn.
      Hơn mười phút sau, Tiêu Viêm ngựa quen đường cũ xuyên qua đường phố ngăn nắp, sau đó cước bộ bỗng nhiên dừng lại. Ngẩng đầu hướng về tòa Đại viện nằm ở cuối con đường, hai chữ ' Tiêu Gia' to phía cổng, khiến gã chậm rãi thở dài hơi nhõm.
      Đứng ở cửa nhà mình, Tiêu Viêm cũng là bình tĩnh hơn, ánh mắt đảo qua chung quanh Tiêu gia. Năm đó rời nhà , nơi này cơ hồ đông như là trẩy hội, mà giờ đây biểu lại rất lạnh lẽo buồn tẻ. Ngày xưa cửa đại môn chỉnh tề đứng thẳng, đủ cả môn vệ (1) uy thế, nhưng bây giờ, dĩ nhiên là tên cũng thấy.
      "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Chau mày, Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn thoáng qua Mỹ đỗ toa nữ vương phía sau. Trầm mặc chút, Bỗng nhiên giọng : "Có thể đáp ứng ta chuyện này ?"
      " được." Nữ nhân này dường như đối với thái độ lúc trước của vẫn canh cánh trong lòng. Do đó, ả ta từ chối cực kỳ nhanh nhẹn.
      "Chi phí là gốc dược liệu quan trọng dùng luyện chế ra Dung Linh Đan đấy." Tiêu Viêm hờ hững .
      "Ngươi có?" Nghe vậy, cặp mắt Mỹ đỗ toa nữ vương liền sáng lên chút.
      "Có gốc Bát Lăng Ma Châm Quả." Vào lúc trước mở ra Ma Thú sơn mạch, giữa cái tiểu sơn cốc Tiêu Viêm mang theo về ít dược liệu, mà luyện chế Dung Linh Đan cần Bát Lăng Ma Châm Quả, đúng lúc giữ cái đó.
      "Cái gì nào."
      "Hôm nay, nghe ta bảo."
      "Giết người sao." Mỹ đỗ toa nữ vương vừa vặn do dự đến hai giây liền gật đầu, trong lòng ả. Giết người, theo thông lệ của nó, từ đông sang tây ở bất kỳ đâu, đều phải từ lợi ích thực tế.
      Cười cười xong, Tiêu Viêm xoay người tới đại môn gần đấy. Nhưng mà cước bộ vừa bước vào, thanh có chút non nớt phẫn nộ, từ phía sau cửa vang lên: "Ngươi là ai? Thực khi dễ Tiêu gia ta có người chắc?"
      Thanh làm cho Tiêu Viêm cước bộ khỏi ngừng lại chút, quay đầu đến. Nhìn về phía thanh vang lên, ở sau đại môn phía trong. tiểu nương xinh đẹp chỉ chừng mười hai – mười ba tuổi (2) , lườm bằng ánh mắt giận dữ.
      "Ngươi!" Ánh mắt chậm rãi đảo qua người tiểu nương đó, nhớ lại vài năm trước. Từ sâu trong tâm trí tìm kiếm qua, khuôn mặt Tiêu Viêm thoáng nhu hòa chút, khẽ cười : "Ta nhớ đích xác, Ngươi hẳn gọi là Tiêu Thanh? Biểu muội (3) của Tiêu Mị muội muội đây mà. Hai năm gặp, vậy mà lớn dữ a."
      Tiêu Viêm hơi liền gọi ra tên ta. Tiểu nương ràng giật mình. con ngươi linh động vốn là dừng lại người Mỹ đỗ toa nữ vương hồi. Mặc dù nay tuổi vẫn còn , nhưng nàng lại y nguyên quả là nữ nhân rất xinh đẹp lộng lẫy, lúc này gương mặt che sau vuông lụa mỏng lại bị bất ngờ. Bất ngờ trong phút chốc, ánh mắt đó dừng lại khuôn mặt Tiêu Viêm. Nhìn trộm gương mặt ấy thay đổi lại có điểm quen thuộc, hàng mi bé mảnh khảnh của tiểu nương này cau lại , khổ sở suy tư.
      Cau mày trầm tư rất lâu, Tiêu Thanh trong giây lát rốt cục nhớ tới cái gì đó, nhìn Tiêu Viêm chằm chằm, khuôn mặt nhắn trong nháy mắt thay đổi đỏ lên, trong con ngươi linh động, nhảy lên ngạc nhiên mừng rỡ cùng xúc động. lát sau, Nhịn được xúc động tiểu nương bỗng nhiên nhào đầu qua phía Tiêu Viêm.
      "Tiêu Viêm biểu ca! , cuối cùng quay về nhà rồi nhỉ."
      Nhảy tới bước, đỡ lấy tiểu nương đó. Tiêu Viêm mỉm cười vuốt tóc Tiêu Thanh, thanh dịu dàng : "Tiểu ny tử (4), hai năm gặp. Đều mau chóng vượt qua tỷ tỷ ngươi a, sau này khẳng định cũng là nhân tài lớn."
      "Biểu ca. Ô ô, người trở về, trong tộc nảy sinh đại rồi. Những tên gia hỏa xấu xa ấy, muốn nhân lúc cháy nhà - đến hôi của (5) , tự nhiên đều đến Tiêu gia, nghe mẫu thân , những kẻ đó muốn cướp đoạt phường thị của chúng ta, hại chúng ta gần đây ngay cả ra khỏi nhà cũng dám." Khuôn mặt nhắn từ trước ngực gã ngẩng lên khóc ào hiếm thấy, Tiêu Thanh đôi mắt đỏ hoe , khóc thút thít .
      Hơi hơi gật đầu, Tiêu Viêm mỉm cười vỗ lưng Tiêu Thanh, thấp giọng : "Được rồi. Tiểu ny tử, cần sợ hãi, những việc này. Cứ giao cho biểu ca , dẫn ta vào nhìn xem nào.
      "Dạ được." Tiêu Thanh vội vàng suy nghĩ lại chút, do lúc trước có Tiêu Viêm giúp.
      Tiêu gia nổi dậy trở thành thế lực lớn nhất Ô Thản thành, bởi vậy, uy tín của Tiêu Viêm, tại thế hệ tiểu bối trong Tiêu gia , cực kỳ lớn. Hơn nữa thời gian hai năm này, bởi vì nguyên do mớ Liệu thương dược để lại . Tiêu gia thế lực , cũng là từng bước mở rộng. Cho nên, tại trong lòng những tiểu gia hỏa này, việc Tiêu Viêm biểu ca đơn độc rời nhà rèn luyện, cơ hồ là tôn xùng như loại Thần thánh bản lĩnh cao cường.
      Thân thể thẳng đứng, Tiêu Viêm nhìn Tiêu Thanh phía trước tâm tình hớn hở nhảy nhót con đường mòn , khuôn mặt gã cũng trở lại trầm, bàn tay vỗ Hắc thước sau lưng. Luồng sát khí lãnh bỗng nhiên từ trong cơ thể bốc dựng lên, làm cho Mỹ đỗ toa nữ vương bên cạnh, cũng cảm thấy rất ngạc nhiên nhíu mày lại.
      theo phía sau Tiêu Thanh, Tiêu Viêm cước bộ bước nhàng ở con đường mòn bằng sỏi, cảnh vật chung quanh quen thuộc xa cách hai năm. Làm cho ký ức thời trẻ thơ, cũng chậm rãi từ trong đầu Tiêu Viêm thẩm thấu mà ra.
      mạch theo Tiêu Thanh xuyên qua mấy con đường mòn, tòa Đại sảnh khá rộng rãi, dần dần ra ở cuối tầm mắt.
      "Những tên bại hoại đó ở bên trong. Đại trưởng lão bọn họ cũng ở bên trong, bất quá người bọn họ đều có tổn thương, bằng đám gia hỏa ấy cũng dám làm càn đến như vậy." Tiêu Thanh giơ giơ tiểu quyền đầu lên về phía đại sảnh, căm phẫn .
      "Có thương tích? Trong tộc quả nhiên xảy ra chuyện a." Nhếch môi. Tiêu Viêm bước lên bậc thang đá, Sau đó đứng ngoài đại môn bị phong bế, lặng nghe thanh ở bên trong, Khóe môi dần dần nhấc lên nụ cười lạnh.
      Đại sảnh rộng lớn, tia sáng lờ mờ lộ bầu khí cũng là có chút u. Ở trong đại sảnh, đám đông chen chúc ít nhất hơn trăm người, chia làm hai phe, đối địch với nhau. Giữa hai bên như hổ đói rình mồi (6), nhìn qua thực là có chút mùi vị sắp bạo động.
      Trước hai phương nhân mã, đều có vài người ngồi phía trước, ở trong đám người nhà họ Tiêu, là ba vị Tiêu gia trưởng lão. Chẳng qua lúc này ba người sắc mặt hơi tái nhợt, từ vẻ ngoài của họ có chút an nhàn, thế nhưng che giấu được đấu khí chảy ra phía ngoài nhiều quá, bộ dáng nhìn đến, ràng là bị nội thương .
      Ở phía đối diện với tộc nhân Tiêu gia, là đám đại hán với vẻ mặt kiêu ngạo, đám người thủ lĩnh ngồi ở ghế Thái sư (7), ba người này, kẻ trong số đó. ràng từng bị Tiêu Viêm làm cho nguyên khí đại thương đúng là Gia Liệt gia tộc, tộc trưởng Gia Liệt Tất.
      Ngoài ra Tiêu Viêm nhận biết thêm người, năm đó ngang hàng với Tiêu gia, trong tam đại gia tộc tại Ô Thản Thành Áo Ba gia tộc, tộc trưởng Áo Ba Mạt Đốn.
      Còn người thứ ba, lại tương đối xa lạ. Kẻ này người mặc bộ trường bào Luyện dược sư, vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị, tuổi tác khoảng chừng dưới năm mươi. Hấp dẫn nhất cũng là trường bào nơi ngực lão vẽ cái huy hiệu đỉnh lô, ở huy hiệu. Ba vạch ngân sắc gợn sóng, giống như thứ đồ vật sống động, nhàng vặn vẹo.
      Tam phẩm Luyện dược sư.
      Tại trong phạm vi Ô Thản Thành này cũng có Luyện dược sư công hội, nên tên tam phẩm Luyện dược sư, hầu như có thể khiến bất cứ thế lực nào đều cảm thấy lo sợ. Lão tam phẩm Luyện dược sư xa lạ này, cũng là người mà ba vị trưởng lão Tiêu gia kiêng kị nhất lúc này.
      "Hai vị tộc trưởng. Tuy rằng Tiêu gia ta gần đây gặp phải vài phiền toái, nhưng hai vị dường như thực tưởng rằng Tiêu gia ta đều là nhúm đất sét phải ? Ô Thản Thành phường thị này Tiêu gia ta vất vả dốc sức ra làm mới có được, các ngươi ra giá thấp như vậy, lại muốn thu mua. Nằm mơ giữa ban ngày sao?" Nhị trưởng lão sắc mặt u như nước. Ánh mắt đảo qua phía đối diện đám người tàn bạo như lang hổ (8-), lạnh lùng .
      "Cáp cáp (9). Nhị trưởng lão đùa à, hai năm nay Tiêu gia các ngươi cơ hồ độc chiếm Ô Thản Thành, tiền tài sung túc tự mình buôn bán có lãi hết sạch, nếu như cứ tiếp tục mãi như vậy. Chúng ta ngoài cách rời khỏi nơi này ra, chỉ sợ có con đường thứ hai để rồi, nơi này là căn cơ của chúng ta. Rời khỏi, muốn tại địa phương khác dừng lại bén rễ, cũng phải là chuyện dễ dàng a. Hừ! Vì sinh tồn, chúng ta cũng là cưỡng bức bất đắc dĩ a. Mong rằng ba vị trưởng lão thông cảm vậy, chỉ cần các ngươi có thể đáp ứng điều kiện chúng ta đưa ra, để giữ gìn tình cảm và thể diện ở ngày xưa. Sau này, chúng ta cũng quá khó với Tiêu gia. Có tiền mọi người cùng nhau kiếm, thế phải quá tốt sao?" Áo Ba Mạt Đốn cười châm biếm .
      "Con mẹ nó! Tám vạn kim tệ tòa phường thị, ngươi là cái đồ vương bát đản (10) cướp đoạt hả?" Hai mắt đỏ rực trợn trừng nhìn Áo Ba Mạt Đốn, tính tình Tam trưởng lão vẫn nóng nảy nhịn được đập bàn cái. Chỉ vào Áo Ba Mạt Đốn nổi giận mắng.
      "Lão Tam!" Đại trưởng lão tay chặn ngang người Tam trưởng lão tay giữ chặt, quát khẽ: " được lộn xộn."
      "Con mẹ nó!" Căm tức ngồi xuống. Tam lão bàn tay cầm ấm trà nặn nặn làm vang lên tiếng kĩu kịt.
      " Ha hả! Tam trưởng lão ngờ nộ khí trước sau như , bực bội quá dễ tổn hại sức khỏe a." Gia Liệt Tất từ nảy giờ lặng im, đột nhiên cười cười, cất giọng : "Nhưng tiếc là, hôm nay việc này, tới phiên các ngươi được quyền lựa chọn gì . Ngoài việc bán đứt phường thị này cho chúng ta. muốn bán. Cũng phải bán!"
      "Gia Liệt Tất, xưa kia bọn ta nghĩ ngươi như chó nhà có tang ấy (11). tha cho ngươi con đường sống." Đại trưởng lão trầm .
      " có lỗi quá. đời này có bán loại thuốc hối hận a."
      Gia Liệt Tất cười gằn, khuôn mặt có phần thâm độc hung ác làm cho người ta phát lạnh: "Hai năm trước Gia Liệt Gia tộc bị làm tổn thương. Hôm nay, Gia Liệt Tất ta muốn hoàn trả lại toàn bộ cả vốn lẫn lãi cho Tiêu gia các ngươi đây."
      "Nếu các ngươi muốn cưỡng bức cướp đoạt , Tiêu gia ta đây cũng chỉ có thể liều mạng cá chết lưới rách." Nhìn Gia Liệt Tất giống như thứ độc xà. Đại trưởng lão trầm mặc chút, chợt điềm nhiên . tại lão chỉ có thể kỳ vọng đối phương liều lĩnh đánh bừa, mà lại chọn kỹ thời điểm.
      "Ha ha. Lão vương bát đản, ngươi bây giờ còn có tư cách cùng chúng ta liều mạng hả? Có bổn hãy mời Tiêu Chiến ra đây chứ? Ba lão gia hỏa các ngươi dáng vẻ bây giờ kém cỏi, mình ta là có thể hoàn toàn giải quyết ." Gia Liệt Tất cười lạnh .
      Khóe mắt hơi hơi co giật. Đại trưởng lão phất tay ra dấu, đem đám tộc nhân Tiêu gia sắp nổi điên kia ngăn lại, ánh mắt lạnh lùng nhìn Gia Liệt Tất chòng chọc. Lạnh giọng : "Chỉ cần ngươi dám động đến Tiêu gia, con cháu Tiêu gia chúng ta. Tuyệt đối làm cho các ngươi ăn ngon ngủ yên đâu, chỉ cần nó trở về. Ngươi đợi mà tiếp nhận trả thù điên cuồng ."
      "?" Khóe mắt bỗng nhiên nhảy dựng, chẳng biết vì sao. chỉ có Gia Liệt Tất cùng Áo Ba Mạt Đốn trầm mặc lại, ngay cả tên Luyện dược sư xa lạ bên cạnh, bàn tay đặt ở ghế thái sư, cũng là nhịn được nảy bật lên cái. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Trong đầu mọi người chậm rãi hình bóng người tuổi còn trẻ. Hai năm trước, chính gã thiếu niên mới mười tám tuổi này, đem Gia Liệt Gia tộc như mặt trời giữa lúc chính ngọ, Đánh hạ xuống vực sâu vạn trượng.
      Hai năm sau, cũng gã thiếu niên ấy, trực tiếp chống lại Vân Lam Tông, ngờ lại bảo toàn sinh mệnh trở ra.
      Phải biết rằng, ở trong mắt tất cả bọn họ, thế lực của Vân Lam Tông cơ hồ giống như thứ thần linh vậy. Chỉ cần bên trong Vân Lam Tông tùy tiện xuất ra người, đơn giản có thể đem thực lực càn quét sạch Ô Thản Thành.
      Ở lần đầu tiên nghe thấy tin đồn Tiêu gia tiểu tử ấy đại chiến Vân Lam Tông là lúc, dường như toàn bộ mỗi người tại Ô Thản Thành, đều hơi bị ngơ ngác trong phút chốc. Mà những thế lực vì ủng hộ Tiêu gia lại thêm từ trong xương cốt tản mát ra thấy lạnh cả người.
      Nếu có vị thần bí cường giả kia lén cho Gia Liệt Tất lão cũng biết. Tin tức Tiêu Viêm bị Vân Lam Tông lén lút đánh chết, lúc này chỉ sợ cho Gia Liệt Tất thêm mười lá gan, cũng dám đến Tiêu gia nhân lúc cháy nhà – mà đến hôi của. Cho dù lão tìm được tên tam phẩm Luyện dược sư làm chỗ dựa.
      "Hắc! Vậy ngươi cứ chờ , chờ ngươi chết xong. E rằng có thể được gặp mặt cái tên Tiêu Viêm tiểu hỗn đản ấy đấy." Gia Liệt Tất cười lạnh tiếng . Ý đồ lợi dụng việc này che dấu sợ hãi của mọi người.
      "Áo lão ca cần trì hoãn nữa, nếu bọn họ chịu đáp ứng. Vậy trực tiếp động thủ , Tiêu gia mấy năm nay độc quyền, cũng...có điểm làm cho chúng ta phá sản a. cần phải khách khí nữa." Gia Liệt Tất quay đầu hướng về Áo Ba Mạt Đốn .
      "Ai! Ba vị Trưởng lão thức thời như vậy, cũng đừng trách ta chẳng coi trọng tình cảm và thể diện a." Áo Ba Mạt Đốn thương tiếc thở dài hơi phất phất tay. Nhất thời, mấy chục tên đại hán ở phía sau lưng. "Xoạt" tiếng rút ra vũ khí sắc bén ở bên hông, vẻ mặt đằng đằng sát ý nhìn chằm chằm tộc nhân Tiêu gia phía đối diện.
      "Con mẹ nó! Các ngươi đuổi tận giết tuyệt. Tiêu gia ta đây cũng quyết liều mạng, chỉ cần còn người, cũng muốn các ngươi phải chịu khổ sở." Bàn tay đập mạnh ở mặt bàn, đại trưởng lão vốn liên tục kiềm chế, cuối cùng bùng nổ ra đây. Đột nhiên đứng dậy, gầm lên giận dữ.
      "Đại trưởng lão. Tiêu gia dù như trứng mỏng chết cũng lùi bước, cùng bọn chúng liều mạng." Sau đó, mấy chục tên tộc nhân Tiêu gia, sắc mặt bởi vì phẫn nộ lộ ra vẻ đỏ bừng.
      "Chỉ cần chúng ta có thể chịu đựng được , về sau này Tiêu Viêm tiểu tộc trưởng trở về, đến lúc đó. Oán hận của ngày hôm nay, nhất định hướng về bọn chúng dốc lòng báo thù cho chúng ta." Đại trưởng lão thở hổn hển , nghiến răng quát.
      Tiểu tộc trưởng, cái danh xưng này. Được vị Trưởng lão tiêu biểu đáp lời đồng ý trở thành người kế tục chức tộc trưởng Gia tộc trong mai sau, vậy theo tin tức loan truyền Tiêu Viêm đánh tới Vân Lam Tông, khiến mỗi tộc nhân Tiêu gia . Đối với người tên gọi là Tiêu Viêm , đều cảm thấy tự hào. Bao gồm, ba vị trưởng lão năm đó khinh thường .
      " có lỗi quá. Các ngươi chút cơ hội để tồn tại , ngày xưa Tiêu Viêm hại chết đệ tử của ta. Ngày hôm nay, tiện thể mời Tiêu gia các ngươi bồi táng theo nó ." Lão luyện dược sư vẫn trầm mặc kia, chợt đứng lên. Giọng khàn khàn .
      Chậm rãi ngẩng đầu lên. Ánh mắt lão đảo qua mọi người Tiêu gia, thản nhiên : "Quên cho các ngươi hay, đệ tử của ta chính là người chế ra liệu thương dược cho Gia Liệt gia tộc năm đó, Liễu Tịch."
      Theo lời của lão chậm rãi hạ xuống, cổ khí thế lớn mạnh đạt đến Lục tinh Đại đấu sư, từ trong cơ thể đột nhiên dữ dội bốc lên, do cổ khí thế áp bức đó, đám người đại trưởng lão vốn chịu nội thương , vội vàng lui về phía sau vài bước, sắc mặt càng thêm trắng bệt.
      "Giết sạch chúng, tên cũng lưu." Gia Liệt Tất cười lạnh nhìn tộc nhân Tiêu gia cho con mắt, rất thâm độc .
      "Hôm nay ông trời thực muốn Tiêu gia ta diệt vong a." Nhìn đám người kia cười ác độc nhằm vào bọn họ vây chặt, Đại trưởng lão khóe miệng bỗng tràn ra dòng máu tươi, sắc mặt có chút ảm đạm tuyệt vọng.
      "Cọt kẹt."
      Ngay khi mọi người Tiêu gia định liều chết đánh, ấy là lúc. Thanh tiếng đẩy cửa trong trẻo, bất thình lình phá vỡ bầu khí giết chóc sắp bắt đầu.
      Cửa phòng từ từ mở ra. Ánh sáng mặt trời theo kẽ hở cánh cửa tràn đến, cuối cùng vươn thẳng khắp đại sảnh ngoại trừ điểm.
      Mọi người trong đại sảnh ngoảnh đầu nhìn lại phía đại môn, nơi đó. Hình dáng gã thanh niên gầy tong, thong thả vào.
      " có lỗi quá. Ta về hơi muộn."
      Thanh gã thanh niên thản nhiên, lại vang dội đến.
      Thanh này mơ hồ có chút quen thuộc. Đại trưởng lão đầu tiên là ngẩn ra, chợt gắng gượng thân thể hệt như sắp ngã xuống. Hai giọt lệ đục xúc động, chảy dài rơi xuống khuôn mặt già nua.
      __________________________________________________ __
      A Sì chú:
      (1) Người gác cổng
      (2) Nguyên văn: 二三左右 , tuổi dưới 23 , bó tay lão Thổ luôn , ta phải chỉnh lại cho nó chuẩn 1 tí.
      (3) em con , cậu hoặc dì tuổi hơn người
      (4) bé con
      (5) Nguyên văn Sấn hỏa đả kiếp
      (6) Nguyên văn (虎视眈眈) - Hổ Thị Đam Đam - Giải thích: quyết liệt như con hổ nhìn chằm chằm vào. 形容心怀不善,伺机攫取。 Cảnh mô tả đúng, chờ cơ hội để tiếp cận.
      (7) Xem hình dưới
      (8-) Nguyên văn Như Hổ Tự Lang , giải thích: Con chó sói , Tính tàn ác như hổ, cho nên gọi các kẻ tàn bạo là lang hổ 狼虎.
      (9) tiếng cười hầng hậc, khanh khách.
      (10) Nguyên văn "***" , ta thêm vào Vương bát đản, nghĩa là: Thằng khốn nạn .
      (11) Nguyên văn: Tang Gia Chi Khuyển- Giải thích: những người có thời gian để chăm sóc chó tang lễ, do đó, con chó nhìn quanh và trái cần giám sát, Vì vậy nó rất thất vọng. Xuất xứ từ 《 sử ký · Khổng Tử thế gia 》 : "Cửa Đông môn có 1 người, cái trán của nó giống như vua Nghiêu, mắt như Cao Đào, vai như Tử Sản, nhưng mà bản thân bì kịp thấp hơn vua Vũ ba tấc, rầu rĩ như tang gia chi cẩu."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 353: TÊN LƯU

      Ánh sáng mặt trời phía ngoài thông đạo theo khe cửa lan tràn đến, thân hình gã thanh niên gầy tong đó, thong thả vào. Thái độ mục hạ vô nhân (1) xuyên qua đám đại hán lăm lăm vũ khí trong tay, từ vẻ mặt đờ đẫn của Gia Liệt Tất, Áo Ba Mạt Đốn hai người bên cạnh, từ từ qua.
      Bên trong đại sảnh, bầu khí yên ổn chợt lặng ngắt như tờ, chỉ còn tiếng hô hấp dồn dập ấy xâm chiếm lấy.
      Trước toàn bộ ánh mắt nhìn chăm chú, gã thanh niên chậm rãi tới chổ đám người Tiêu gia. Cúi đầu nhìn lão nhân ấy thời tung hoành ngang dọc, nay đôi mắt già đẩm lệ vì xúc động. Gã vội nhàng khom lưng.
      "Tiêu...Tiêu Viêm." Dưới dìu đỡ của tộc nhân phía sau. Đại trưởng lão kích động nhìn gã thanh niên trước mặt, so với vẻ non nớt hai năm trước, khuôn mặt ngoài đường nét tuấn tú thêm vài phần cương ngạnh. Thanh lão nhịn được, có chút run rẩy : " là ngươi?"
      Ngẩng đầu nhìn vị trưởng lão nét mặt già nua, nghĩ lại năm ấy từng chà đạp dưới chân. Tiêu Viêm cười khẽ gật gật đầu, trong lòng, lại có chút cảm khái, trải qua hai năm rèn luyện. Gã trở nên chín chắn hơn rất nhiều, những oán giận của năm đó, theo dòng thời gian cuộn trôi, phai nhạt rất nhiều. Bất kể như thế nào, bản thân gã cũng là người trong Gia tộc, khó mà xóa bỏ quan hệ huyết thống ấy được.
      "Đại trưởng lão! Đích xác là Tiêu Viêm thiếu gia rồi."
      "Tiêu Viêm thiếu gia về rồi! Tiêu gia chúng ta có người rồi!?" Đám tộc nhân Tiêu gia kia dìu đỡ đại trưởng lão, nét mặt lộ ra vẻ vui mừng khôn xiết. Cơ hồ kích động có phần miệng mồm chẳng chọn lời (2).
      Đường nét khuôn mặt có thể hai năm trôi qua, lại có phần mang máng quen thuộc, bây giờ mọi người Tiêu gia hai ngày nay tinh thần cực kỳ căng thẳng. Liền như trút được gánh nặng (3) thở ra hơi, ngay tức khắc bầu khí vui mừng, thay thế cho tuyệt vọng trước đó. vài người định lực kém chút, đều thậm chí nhịn được phát ra thanh 'Ô ô' vui sướng.
      Nhị trưởng lão cùng Tam trưởng lão nhìn nhau trong lòng lặng lẽ thở ra hơi, cười tủm tỉm dán ánh mắt lên khuôn mặt tuấn tú lãnh đạm ấy, vui mừng gật gật đầu, trải qua hai năm rèn luyện. Trước đây bộc lộ tài năng (4) sớm nên gã có phần hay kích động người khác. Gia tộc vãn bối u mê này, rốt cục dường như bớt phóng túng khí lực của mình lại.
      Cứng quá rất dễ gãy, bộc lộ tài năng quá mức, đều hoàn toàn phải là chuyện tốt. Bảo kiếm phải ở trong vỏ, kiếm khí mới che đậy súc tích. Đó mới là con đường Chính đạo a. Nguồn: http://truyenyy.com
      Đem so với mọi người Tiêu gia reo hò, lúc này phía đối diện cả đám người Gia Liệt Tất vốn khí thế hung hăng, cũng là nháy mắt như hỏa pháo bị tịt ngòi. Mỗi người đều ngơ ngác nhìn nhau, bàn tay nắm chặt vũ khí, lại nhịn được có chút run rẩy lên. Mấy ngày này hầu như ngay cả người bình thường tại Ô Thản Thành, đều nghe dưới mười phiên bản bất đồng của kiện chấn động, Tiêu Viêm đại chiến Vân Lam Tông. Mà mọi người đối với loại nhân vật giống như chỉ tồn tại trong truyền thuyết này, trong tâm tư đều hoàn toàn kính sợ. Đến nay kẻ đó xuất sờ sờ ngay trước mặt bọn họ, cũng khó trách đám gia hỏa lắm sát khí kiêu ngạo, cũng đều cảm thấy hoảng sợ đến vậy.
      "Mẹ kiếp! Gia Liệt Tất. Ngươi là cái đồ hỗn đản, ngươi phải Tiêu Viêm bị Vân Lam Tông lén lút đánh chết rồi ư? Sao bây giờ vẫn còn sống?" Mắt nhìn chòng chọc hình bóng gầy tong ấy đưa lưng về phía bọn họ, Áo Ba Mạt Đốn trong mắt khó có thể che giấu nổi kinh hoàng . Sắc mặt lão tái mét xoay người lại, túm lấy cổ áo Gia Liệt Tất, giận dữ thấp giọng quát. Trong tiếng thét, có điểm run rẩy.
      Tầm mắt giống như bị đóng dính phía tấm lưng ấy vậy, Gia Liệt Tất khóe miệng ngừng run run, hai chân lúc này như muốn nhũn ra. Lão khốn khổ miệng nuốt ngụm nước bọt, khuôn mặt vốn thâm độc hung ác, lúc này lại có chút than khóc thảm thiết lên: "Ta... làm sao mà biết được. Người đó ràng Tiêu Viêm bị đánh chết, với thực lực của , cần thiết phải lừa gạt cái tiểu gia tộc như ta chứ?"
      "Vậy người trước mặt này, ngươi là từ chỗ địa ngục a tỳ bò ra đây chắc?" Áo Ba Mạt Đốn nghiến răng cả giận , lão đáp ứng lời Gia Liệt Tất du thuyết, đều đồng cảnh ngộ bị thiệt hại nặng vì họ Tiêu, tuy phần nguyên nhân hai năm này, quả bị Tiêu gia áp chế rất mạnh mẽ. Bất quá lão là người từng trải có thừa, vẫn là theo như lời Gia Liệt Tất . Tiêu Viêm bị võ giả Vân Lam Tông thầm đánh chết, do đó. Lão ta mới dám gật đầu liều mạng đánh phen.
      Phải biết rằng, khi lão vừa nghe cái tên tiểu tử Tiêu gia kia, vậy mà đại chiến cùng Vân Lam Tông cái con quái vật lớn ấy, sau đó lại toàn thân trở ra, trong lòng lão hết sức kinh hãi.
      Chính vì nguyên nhân đó, cho nên khi ấy Gia Liệt Tất phát thệ cực kỳ ác độc , lão mới nửa tin nửa ngờ gật đầu đáp ứng.
      Sau khi đáp ứng, bởi do Tiêu Viêm chậm chạp chưa về đến. Áo Ba Mạt Đốn lại càng thêm đối với lời của Gia Liệt Tất tin tưởng thêm vài phần, nhưng vào lúc đồ vật mà lão tưởng rằng sắp tới tay , chiếu theo như lời Gia Liệt Tất , vốn Tiêu Viêm bị đánh chết, lại xuất sờ sờ ở trước mặt lão. Loại đả kích này cùng với bóng người ấy mang đến sợ hãi, làm cho Áo Ba Mạt Đốn lọt vào trạng thái nổi giận và hoảng sợ.
      Gia Liệt Tất sắc mặt trắng bệch, giờ phút này , ngay toàn thân lão cũng lâm vào trạng thái lạnh cóng, mắt nhìn Tiêu Viêm gắt gao. Tên tam phẩm Luyện dược sư kia yết hầu chuyển động lên xuống chút, khuôn mặt tâm tình bất định, cổ khí thế mạnh mẻ bộc phát ra trước đó, cũng hạ xuống rất nhiều.
      "Ba vị trưởng lão. việc gì chứ ạ?" Khom lưng hướng về ba vị trưởng lão vẻ mặt giống nhau, nhưng sắc mặt cùng trắng bệch, Tiêu Viêm vội hành lễ, lời ' việc gì chứ ạ.' khiến Đại trưởng lão ngọ ngoạy đứng thẳng người lên, đầu lảo đảo. Chợt khuôn mặt trang nghiêm hướng về Tiêu Viêm chậm rãi khom người lại, nhưng mà thân thể hạ khom nửa là lúc, cánh tay đem người lão đỡ lên. Lão ngẩng đầu, gương mặt gã thanh niên hé ra nụ cười nhu hòa, lão nhịn được liền cảm thấy cay cay ở khóe mắt.
      "Đại trưởng lão! Người là trưởng bối, có thể đừng đối xử với tiểu điệt như vậy a, bằng . Phụ thân thấy được, chỉ sợ người lại trách cứ cháu." Tiêu Viêm mỉm cười giọng .
      "Trước kia là mấy lão gia hỏa chúng ta phân biệt đối xử . Sau này, những chuyện như vậy, ta lấy thân phận đại trưởng lão cam đoan. bao giờ tái diễn." Đại trưởng lão nghiêng đầu lau chút ướt át khóe mắt, đối diện với Tiêu Viêm thở dài .
      "Ha hả. Thời niên thiếu tiểu điệt chẳng ưa bị người dẫn dắt, với lại chuyện thành quá khứ rồi. Tiểu điệt là loại người, rất chóng quên." Tiêu Viêm nhún nhún vai cười, ở lần thứ hai bước vào Gia tộc là lúc, gã hiểu dù bất kể như thế nào, huyết mạch chảy trong người mình, thuộc về Gia tộc . Ít nhất, tại xưa kia trước khi biến thành phế vật, gia tộc giúp cho thời thơ ấu của gã rất hoàn mỹ.
      Tiêu Viêm lướt nhanh ánh mắt ở gương mặt ba vị trưởng bối quen thuộc, mỉm cười : "Bất quá bây giờ, đợi tiểu điệt đem phiền toái ở đây giải quyết sạch, lại tiếp chuyện cùng chư vị thúc bá."
      "Hài tử! Cẩn thận chút, Gia Liệt Tất cùng Áo Ba Mạt Đốn thực lực đều là Ngũ tinh Đại Đấu Sư rồi đấy." Đại trưởng lão gật gật đầu, thầm nhắc nhắc .
      Mỉm cười gật đầu. Tiêu Viêm chậm rãi xoay người lại, quét mắt nhìn về phía đám người Gia Liệt Tất, nụ cười ở khuôn mặt, cũng dần dần biến thành lạnh.
      "Gia Liệt Tất ! Hai năm gặp, hùng phong của ngươi vẫn y nguyên năm đó, giảm chút nào a." Tiêu Viêm ánh mắt chậm rãi đảo qua đám người đối phương, cuối cùng dừng lại ở người Gia Liệt Tất. Cười .
      Ánh mắt chết chóc kia mơ hồ cũng xuất người gã thiếu niên hai năm trước.
      khuôn mặt Gia Liệt Tất nhịn được run lên cầm cập, Nuốt ngụm nước bọt, lão : "A! Viêm nhi. nghĩ tới có thể gặp lại ngươi a."
      Tiêu Viêm hơi cười cười, gã tiện tay rút Huyền trọng xích từ phía sau ra, sau đó quay mặt hướng về đám người kia, rất kích động ngồi xuống. Tay cầm Hắc thước, trọng thước vừa rút ra kình khí đột nhiên hung hãn tiến tới phiến đá cứng rắn, nhất thời từng vệt rạn nứt , từ chỗ Hắc thước, lan tràn ra ngoài.
      "Áo Ba tộc trưởng. nghĩ tới ngay cả ngài cũng ở đây a."
      Ánh mắt lại lần nữa chuyển hướng lên người Áo Ba Mạt Đốn, lúc này vẻ mặt lão biến đổi thất thường. Tiêu Viêm chậm rãi .
      "À há! Úi chà chà! Hai năm gặp. Tiêu Viêm điệt nhi phong thái cũng là càng ngày càng bất phàm a, quả nhiên là hổ phụ bất sinh khuyển tử (5) . Tiêu Chiến lão ca thấy được, nhất định cao hứng mà cười toe tóe a." Nghe thanh của Tiêu Viêm. Áo Ba Mạt Đốn cả người run lên, vội vàng cười xòa như vậy.
      "Lão nuốt lời vô nghĩa trở lại ." Thản nhiên liếc nhìn lão cái, bàn tay Tiêu Viêm chậm rãi vuốt ve Huyền Trọng Xích ở bên cạnh, thanh đột nhiên đổi thành uy nghiêm đáng sợ: "Ta chỉ muốn biết. Hai vị hôm nay dẫn người đến Tiêu gia ta, rốt cuộc là muốn làm gì?"
      "A? Việc ấy...việc ấy, hà! Tiêu điệt nhi, chuyện hôm nay chỉ là hiểu lầm thôi. Chúng ta qua đây, bởi nghe Tiêu gia gặp phải ít phiền toái, cho nên đặc biệt đến xem. Ngươi cũng biết, chúng ta cùng với Tiêu gia cũng có ít hợp tác ở phường thị mà. Như giờ Tiêu gia gặp chuyện may, chúng ta tự nhiên là phải đến quan tâm chút." Nghe trong thanh Tiêu Viêm ngầm chứa sát khí lạnh lẻo, sắc mặt Áo Ba Mạt Đốn lại lần nữa trắng bệch ra, vội vàng cười .
      Ở bên cạnh, vẻ mặt Gia Liệt Tất cũng là lúc xanh lúc trắng.
      "Sao?"
      Tiêu Viêm cúi đầu xuống cười gằn tiếng, đầu gã đột nhiên ngẩng lên. Đôi con ngươi đen như mực lại giống như mũi nhọn sắc bén, lạnh lùng nhìn chòng chọc hai người Áo Ba - Gia Liệt. Giữa bầu khí yên tĩnh, tiếng trầm đục rất , bỗng nhiên vang lên, rất nhanh trước mắt. Thanh sắc Hỏa diễm nóng rực, có dấu hiệu báo trước từ trong cơ thể Tiêu Viêm mãnh liệt mà đột ngột phát ra. Tại thời khắc này, trong đại sảnh nhiệt độ chợt tăng cao, tộc nhân Tiêu gia khoảng cách rất gần với Tiêu Viêm, vội vàng thối lui về phía sau.
      "Hôm nay, nếu chủ ý của hai vị là tới đánh Tiêu gia ta, vậy bắt đầu nào." Thanh sắc Hỏa diễm lượn lờ toàn thân. Thanh của gã, vô cùng lạnh lẽo.
      Thanh sắc Hỏa diễm từ trong cơ thể Tiêu Viêm bốc dựng lên khiến mồm miệng đâm ra khô đắng. Áo Ba Mạt Đốn, Gia Liệt Tất cùng với vị tam phẩm Luyện dược sư nọ, vẻ mặt đều sợ hãi, lui về phía sau hai bước.
      "Viêm nhi! cần phải động thủ. Ta cũng có nửa phần ý nghĩ muốn đối phó với Tiêu gia, chuyện hôm nay, Chính là hiểu lầm , nếu điệt nhi thích ta lập tức dẫn người rời vậy." Áo Ba Mạt Đốn nuốt ngụm nước bọt, thanh của lão bởi vì quá sợ hãi, lại trở nên có chút the thé khó nghe.
      Lời chưa kịp ra hết, lão liền vội vàng vung tay lên, đem mấy chục tên cao thủ đại hán cầm vũ khí, vội vã hướng về phía lão áp sát lại, sau đó xếp hàng, cẩn thận từng li từng tí hướng về bên ngoài đại sảnh thối lui.
      "Thiếu Tộc trưởng? thể thả bọn chúng a, hai ngày nay, tộc nhân chúng ta bị bọn làm cho tổn thương ít . Có số thậm chí ..." Nhìn Áo Ba Mạt Đốn định rời khỏi đại sảnh, tính tình Tam trưởng lão nhịn được vội vàng nóng nảy , nhưng mà lời tam lão còn chưa xong, lại bị Tiêu Viêm phất tay ngăn lại. Ngay lập tức, tam lão cũng đành nuốt câu còn dang dở xuống trong bụng, lui về. Nhìn bộ dáng lão như vậy, ràng bây giờ chân chính đem Tiêu Viêm, trở thành trụ cột chống đỡ cho cái Gia tộc này rồi.
      "Ngươi." Trông trộm Áo Ba Đốn ấy vậy mà lúc này sắp rời khỏi. Gia Liệt Tất ngẩn ra, khuôn mặt hơi hơi co giật, thân thể cứng ngắc của lão trong nháy mắt, cũng là vội vàng xoay người lại. Hướng về Tiêu Viêm yên lặng ngồi ở ghế, vẻ mặt cười nịnh : "Tiêu Viêm điệt nhi, chuyện hôm nay, quả là hiểu lầm a. Ngày sau ta tất nhiên đích thân đến nhà tạ tội, bây giờ trong tộc có việc, xin cáo từ!"
      xong. Lão cũng vội vàng vung tay, dẫn đám thủ hạ. Xoay người định rời lập tức.
      Nhìn về hai người Gia Liệt Tất - Áo Ba Mạt Đốn dẫn theo thủ hạ, nhếch nhác lủi ra ngoài. Vị tam phẩm Luyện dược sư kia sắc mặt tái mét, tuy rằng trong lòng lão cũng vì tiếng tăm Tiêu Viêm mà có chút phát lạnh, nhưng với thân phận Luyện dược sư cao ngạo , cho phép lão giống như chó nhà có tang mà rời . Lập tức lão cắn răng, lớn tiếng quát: "Các ngươi đứng lại cho ta! Tiêu gia giờ nguyên khí đại thương, tên mao đầu tiểu tử đem bọn ngươi dọa thành bộ dáng như vậy. Ngày sau còn gì là thể diện mà đứng ở cái Ô Thản Thành này?"
      Nghe tiếng quát của tên Luyện dược sư. Gia Liệt Tất và Áo Ba Mạt Đốn cước bộ đều dừng lại, nhưng mà, ngay tại lúc tư tưởng bọn họ vừa mới do dự trong phút chốc. tiếng kêu thê lương thảm thiết, ở trong đại sảnh vang lên. Hai người nhịn được quay đầu lại nhìn, lại cùng hoảng sợ chứng kiến, vị tam phẩm Luyện dược sư kia lúc này đây, bị bao bọc ở bên trong thứ màng mỏng năng lượng màu sắc thất thải . Hơn nữa, đỉnh màng mỏng năng lượng đó, vậy mà hãy còn ngừng rơi vãi thất thải đơn thể trút xuống hết , chất lỏng thất thải tựa hồ sẳn có tính ăn mòn cực ác. Mỗi giọt chất lỏng ở thân thể gã Luyện dược sư rơi xuống, đều kèm theo đó tiếng kêu thê lương thảm thiết.
      "Phanh!" Màng mỏng năng lượng bỗng nhiên bạo liệt lan rộng . Chất lỏng thất thải mỏng manh bắn phụt ra, cuối cùng dưới nhìn kỹ của mọi người. Chậm rãi dung hợp thành thân hình thon thả - mềm mại. Khắc sau (6), mỹ nhân đẹp mĩ miều, suýt nữa giống như là loại phép thuật biến thân, xuất bên trong đại sảnh. Đôi mắt đẹp dị khẽ nâng lên, ở trong đó uy nghiêm đáng sợ. Lại khiến cho mỗi người khi tiếp xúc với ánh mắt đó, đều cảm thấy lạnh lẽo.
      Hai hàm răng run cầm cập nhìn về phía mỹ nhân đẹp mĩ miều kia. Giờ phút này, tên đại nhân vật làm cho người ta hầu như tê liệt, từ trong lòng Gia Liệt Tất cùng Áo Ba Mạt Đốn ra.
      "Mỹ... Mỹ đỗ toa nữ vương?"
      "Tiêu...Tiêu nhi! Xin cáo từ, chuyện hôm nay. Tuyệt đối là hiểu lầm a." Hướng về Tiêu Viêm ngồi ở ghế như cọc gỗ vậy, run rẩy chắp tay vái gã cái. Gia Liệt Tất cùng Áo Ba Mạt Đốn rốt cục dằn sợ hãi ở trong lòng xuống. Mang đám thủ hạ thảm hại chen chúc vượt ra ngoài, Bọn họ ngầm quyết định, chỉ cần ly khai cái nơi quỷ quái này. Lập tức thu thập đồ đạc, rời xa khỏi Ô Thản Thành.
      Lãnh đạm nhìm đám người Gia Liệt Tất chật vật vượt ra ngoài đại môn. Tiêu Viêm tự nảy giờ vẫn lặng im, lúc này gã mới nhàng phất tay. Thanh tầm thường, lại làm cho tất cả tộc nhân Tiêu gia, như hả lòng hả dạ vì kích động.
      " tên lưu."
      Cùng với thanh Tiêu Viêm vừa hạ xuống. Chính giữa đại sảnh, thân ảnh Mỹ đỗ toa nữ vương, chậm rãi biến thành hư ảo. Đại môn kia, cùng là loảng xoảng tiếng, dâng lên đóng lại chặt chẽ. Ngay lập tức, ở ngoài đại môn. Tiếng kêu thảm thiết, liên tiếp vang lên.
      __________________________________________________ __
      A Sì chú:
      (1)Thành ngữ 旁若无人 - Bàng Nhược Vô Nhân - coi ai ra gì : giải thích: hình dung thái độ ngạo mạn, đem người khác để vào mắt.
      Xuất xứ từ《 sử ký · thích khách liệt truyện 》: Kinh Kha ham rượu, mổi ngày giết chó đợi Cao Tiệm Ly đến, uống với nhau, uống rượu say nhớ chuyện ngày xưa, Cao Tiệm Ly đánh đàn trúc, Kinh Kha cùng hòa vào hát giữa chợ, nhạc cũng hỗ tương, lâu sau cùng bật khóc, coi ai ra gì cả.
      (2) Nguyên văn:口不择言 - Khẩu Bất Trạch Ngôn, đây là câu thành ngữ ý nghĩa của nó là: Khi có nghĩa là tuyệt vọng để diễn tả những từ ngữ thể đúng hoặc chuyện tình cờ.
      【 Xuất Xứ】: 《 Bắc Sử · Ngụy Ngả Lăng Bá Tử Hoa Truyện 》:"Sex rất là nóng bỏng, lúc gấp rút, Khẩu Bất Trạch Ngôn, tự tay mình đâm mạnh."
      (3) Nguyên văn: 如释重负 - Như Thích Trọng Phụ : Đây là câu thành ngữ chỉ Thuyên giảm.
      Giải thích: 释:放下;重负:重担子。 Release: xuống; gánh nặng: gánh nặng của trẻ. 象放下重担那样轻松。 Dễ dàng như để nằm xuống gánh nặng của họ. 形容紧张心情过去以后的的轻松愉快�� � � Miêu tả tâm trạng trong quá khứ sau thoải mái và vui vẻ.
      (4) Nguyên văn : 锋芒毕露 - Phong Mang Tất Lộ - 【 Giải thích】: bộc lộ hết, hiển lộ hoàn toàn. Khí lực và tài năng tất cả đều hiển lộ ra, chỉ người rất biểu mình quá mức.
      (5) Nguyên văn: Hổ phụ vô Khuyển tử - Cha là hổ sinh con là chó
      (6) 15 phút
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :