Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 339:HẾT SỨC CĂNG THẲNG

      Vào giờ khắc này quảng trường khí lại lần nữa lặng ngắt,từng đạo ánh mắt kinh hãi như tựa hồ cảm ứng được điều gì đó chăm chăm tập trung về phía Tiêu Viêm.
      "Tiểu tử kia chẳng lẽ đúng là kẻ thần bí lúc trước đánh chết Mặc Thừa?".Gia Hình Thiên thào,khuôn mặt luôn tươi cười lúc này cũng tự chủ nghiêm trọng hẳn lại.
      " ai chắc được,bất quá thời điểm luyện dược sư đại hội có sử dụng qua loại ngọn lửa màu trắng, tuy rằng ngọn lửa kia chỉ vẻn vẹn chợt lóe lên, bất quá ta dám khẳng định, đó hẳn cũng là loại dị hỏa!" Pháp Mã cúi đầu,trong thanh khó có thể che dấu hoảng sợ, hai loại dị hỏa, cùng tồn tại lúc? Trời ạ, cái này cũng quá điên cuồng a?"
      "Ai, quả nhiên là để lại ít sơ hở a." Hải Ba Đông trong lòng bất đắc dĩ thở dài tiếng, ánh mắt chuyển hướng tới Tiêu Viêm trong sân. tại,cùng Vân Lam tông đến tột cùng là chiến hay là xử lý như thế nào, cũng do biểu của quyết định a.
      khí chết chóc bao phủ quảng trường, Tiêu Viêm trầm mặc hồi lâu, bỗng nhiên mạnh mẽ đạp từng bước đến trước, bước này lập tức làm cho Vân Lam tông các trưởng lão toàn thân căng thẳng lên, đấu khí như như bắt đầu lượn lờ mà ra.
      " có lỗi, ta cũng biết Cát Hiệp nghi trượng về chuyện gì. "
      Chậm rãi ngẩng đầu, liếc mắt qua Vân Lam tông các vị trưởng lão tùy thời chuẩn bị động thủ, Tiêu Viêm nhíu mày, thân thể căng thẳng thoáng thư giãn ra chút, thanh bình hòa chuyện, ra , cũng muốn cùng Vân Lam tông này trở mặt, thế lực to lớn này sừng sững ở Gia Mã Đế Quốc nhiều năm như vậy, lực lượng này cho dù là Tiêu Viêm gan lớn cỡ nào, cũng tránh được lòng tràn đầy kiêng kị, cho nên, đến lúc cuối cùng, nghĩ đến việc hoàn toàn trở mặt
      "Hừ, biết?" Nghe vậy, Vân Lăng khuôn mặt thoáng nét cười lạnh, lớn tiếng quát:"Tiêu Viêm,lúc tham gia luyện dược sư đại hội lấy được quán quân là tiểu tử Nham Kiêu, cũng là ngươi ngụy trang phải ,về điểm này, ta có thể tìm ra dưới mười người làm chứng, ngươi có thể gì đây?"
      Tiêu Viêm trầm mặc, lúc trước tham gia luyện dược sư đại hội vì tranh giành chức quán quân, bại lộ nhiều con bài chưa lật, mà lấy Vân Lăng ở Vân Lam tông thân phận là đại trưởng lão, tình báo thu thập tự nhiên là xa xa vượt qua tính toán của lúc trước, bởi vậy, nếu có thể tìm ra đầy đủ chứng cớ, Tiêu Viêm cũng cảm thấy ngoài dự liệu.
      Đối với biểu tình trầm mặc của Tiêu Viêm đại biểu cho cam chịu,Vân lăng khóe miệng nở ra chút đắc ý lại thêm:"Ở luyện dược sư đại hội ngươi từng sử dụng ra loại Bạch Sắc Hỏa Diễm,hơn nữa uy lực rất lớn.Đấy là vô số người tận mắt nhìn thấy vậy cũng là giả sao chứ?"
      "Trong thiên hạ người có thể sử dụng Bạch Sắc Hỏa Diễm nhiều như mây.Chẳng lẽ những người này đều là hung thủ giết Mặc Thừa sao?" Tiêu Viêm bĩu môi cười lạnh .
      Vân Lăng lạnh lùng thốt:"Người khác có được Bạch Sắc Hỏa Diễm cũng đích xác là chứng minh được điều gì.Bất quá dựa theo lời Cát Hiệp kể lúc trước,ngươi vốn đó là tình nghi lớn nhất. Hơn nữa giờ ngươi cùng thần bí nhân kia có được hỏa diễm giống nhau. Nếu như những điều này là do trùng hợp cũng khỏi là trùng hợp có chút quá mức sao?"
      Tranh cãi gay gắt khiến cho hai người nháy mắt trở thành tâm điểm quảng trường.Từng đạo ánh mắt đọng ở người Tiêu Viêm. Rất nhiều Vân Lam tông đệ tử trong ánh mắt đều là trộn lẫn cảm xúc kinh hãi cùng kinh ngạc. Bọn họ cũng là khó mà tin được thanh niên này tuổi tác cũng so với bọn hơn kém bao nhiêu có thể là thần bí cường giả đường trường đem Mặc Thừa dễ dàng đánh chết.
      "Gã Tiêu Viêm này quả thực có nội tình thần bí a." Cổ hà sờ sờ cằm nhìn chằm chằm Tiêu Viêm chậm rãi .Nghe hai người tranh chấp giữa sân,lái liên tưởng đến ngọn lửa màu xanh kia khiến trong lòng ra lại sáng tỏ thêm rất nhiều. Nếu như lời Vân Lăng là như vậy lần ở trong sa mạc rộng lớn kia kẻ thần bí nhân ngồi mà ngư ông thủ lợi chỉ sợ là tiểu tử tuổi tựa hồ chưa quá hai mươi tuổi này.
      đấu hoàng cường giả đến hai mươi tuổi? Nghĩ tới đây Cổ Hà khỏi nảy ra loại cảm giác hoang đường.Khi nào đấu hoàng cường giả cư nhiên có thể đạt tới dễ dàng như thế chứ?Cho dù mỗi ngày đều ăn cao cấp đan dược cũng là tuyệt đối có khả năng ở ngắn ngủi chưa đến hai mươi năm trở thành gã đấu hoàng cường giả a.
      Cạnh đó, Liễu Linh cũng là cười khổ lắc lắc đầu, tới tại, mới vừa nhận ra, cùng với Tiêu Viêm đến tột cùng tồn tại bao nhiêu chênh lệch, mỗi lần ngay tại khi nghĩ đến đối phương sắp đạt tới cực hạn là đối phương lại trong giây lát tựa như lộ ra góc che dấu trong cả tòa núi.Làm cho Liễu Linh dù có tâm đuổi theo, nhưng lại tránh khỏi cảm giác vô lực.
      khí đối chọi gay gắt giằng co giữa sân diễn ra được lúc,Tiêu Viêm giương mắt nhìn Vân Lăng, tựa hồ cũng là hiểu được lão gia hỏa này hôm nay là quyết định chủ ý để cho rời ,lập tức trong lòng cũng là thoáng dấy lên chút kiên nhẫn, phất tay áo thanh lạnh lùng :"Vân Lăng trưởng lão, ta cũng muốn cùng ngươi đấu võ mồm, nếu như ngươi có căn cứ chính xác mà vẫn kiên trì định tội cho ta, tuy rằng Vân Lam tông thế lực cường đại, nhưng việc này lan truyền ra ngoài, cũng quá tốt, hơn nữa chân mọc người của ta, hay ở cũng tới phiên ngươi thay ta làm chủ!"
      xong,Tiêu Viêm xoay người hướng tới thềm đá bên ngoài bước xuống.
      " xin lỗi,khi nào chúng ta chưa điều tra đến tột cùng là ai giết Mặc Thừa khi trước, Tiêu Viêm tiên sinh có lẽ nên tạm thời ở tại Vân Lam tông thời gian ngắn vậy." Vân Lăng bàn tay vung lên, quát lạnh :"Chấp pháp đội, giữ lại!"
      Vân lăng tiếng quát vừa dứt, quảng trường nơi gần ngàn Vân Lam tông đệ tử trong giây lát vụt bắn ra hơn mười đạo bóng trắng, đấu khí tuôn ra, thân hình thoáng di động nháy mắt đem Tiêu Viêm vây quanh trong đó, có... vô nghĩa chút nào, chỉ có những khuôn mặt sắc lạnh của chấp pháp đội Vân Lam tông, hai tay huy động, trường kiếm lóe sáng,thân kiếm vũ lộng đem hơn mười đạo bóng kiếm bao vây Tiêu Viêm vào giữa.
      Vân lam tông chấp pháp đội, là từ bên trong tông môn các trưởng lão theo thực lực mà tuyển lựa ra.Chọn lựa rồi tập hợp huấn luyện khiến cho bọn họ luận thực lực cũng có thể xếp hạng cao thủ,hơn nữa phối hợp ăn ý cùng nhau,bình thường mười mấy người ra tay, cho dù đối thủ thực lực vượt qua bọn họ chút cũng là có chút khó có thể ngăn cản.Lúc này đây ra tay ngăn lại Tiêu Viêm là hơn mười vị chấp pháp đội đệ tử, xem thân thể bọn phía bao trùm là đấu khí sa y, thực lực ràng là ở cấp bậc đấu sư.
      "Cút!"
      Nhìn bóng kiếm liên miên theo bốn phương tám hướng phô thiên cái địa đánh úp lại,Tiêu Viêm sắc mặt lạnh lùng, quát lạnh tiếng, bàn tay đột nhiên cầm chuôi thước vai,cánh tay huy động, huyền trọng xích lớn lại lần nữa thoát ly phía sau lưng, mũi chân điểm , thân thể nhất thời giống như kia con quay bình thường, nháy mắt tốc độ xoay tròn tăng lên,huyền trọng xích mang theo cỗ kình khí cường hãn khuếch tán mà ra.
      "Đinh, đinh, đinh" Kình phong gào thét va chạm, từng đạo tiếng vang thanh thúy của kim thiết tương giao ngừng truyền ra.
      "Thình thịch…" theo tiếng trầm đục rất , hơn mười đạo bạch ảnh mạnh mẽ từ chỗ thủ bạo lui mà ra, bàn chân chấm đất rê đất ra gần hơn mười thước mới chậm rãi dừng lại, cúi đầu nhìn trường kiếm gãy đoạn, bọn chấp pháp đệ tử sắc mặt đều có chút biến hóa, người nầy có thể đả bại Nạp Lan sư tỷ quả nhiên cũng phải là là dựa vào vận khí.
      kích đánh lui hơn mười người chấp pháp đệ tử, Tiêu Viêm sắc mặt cũng dần dần trầm xuống, xoay người lạnh lùng nhìn chằm chằm Vân Lăng:"Vân Lăng trưởng lão,đây là ý gì chứ?"
      "Tiêu Viêm tiên sinh, ngại với ngươi,chỉ sợ ngươi cũng thể rời Vân Lam tông lúc này,cho nên, vẫn xin nghe theo lão phu vậy, an tâm ở Vân Lam tông làm khách thời gian ngắn , chờ tông chủ trở về, chúng ta cùng hoàn hảo điều tra việc này ." Vân lăng thản nhiên
      Tiêu Viêm con mắt híp lại, hàn quang ở trong mắt chợt lóe , ánh mắt chậm rãi đảo qua toàn cục, chợt dừng ở người Vân Lăng, bàn tay nắm chuôi xích thoáng nắm chặt, thở ra hơi dài,thân thể cũng dần dần thả lỏng xuống.
      Nhận thấy được Tiêu Viêm thân thể thả lỏng, Vân Lăng cũng lặng lẽ thở dài nhõm hơi, nhưng mà ngay khi nghĩ đến Tiêu Viêm tính toán buông bỏ việc chống cự cũng là lúc người kia chân bỗng nhiên dậm mạnh xuống mặt đất, đạo tiếng động của năng lượng nổ vang đem thân thể đột nhiên hóa thành đạo bóng đen, hướng quảng trường ở ngoài bắn . Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      "Ngăn lại!" hành động bất thình lình của Tiêu Viêm làm cho Vân Lăng sắc mặt phát lạnh, lớn tiếng quát.
      Theo tiếng quát của Vân Lăng,Cát Hiệp dĩ nhiên lại có động tác trước hết, đấu khí trong cơ thể tuôn ra,bàn chân đạp đất, thân thể nhất thời giống như tên rời cung,nháy mắt xẹt qua hơn phân nửa cái quảng trường, bàn tay gầy guộc gấp mở, vài đạo kình phong bén nhọn uy mãnh bắn ra, kình phong bay lượn cư nhiên mơ hồ phong tỏa đường lui Tiêu Viêm, tốc độ nhanh, thủ đoạn sắc bén của lão chút nào hổ là cường giả đấu linh cấp bậc.
      Phía sau kình khí bén nhọn phá mà đến làm cho Tiêu Viêm lông mày nhăn lại, trong tay huyền trọng xích đột nhiên cắm xuống, thân hình vọt tới trước cũng khựng lại, hai chân khẽ nhún chợt phóng lên cao, bả vai run lên, tử vân cánh ra có...chút nào trì hoãn triển động, vẫn nhằm phía ngoài Vân Lam sơn điên cuồng phóng tới.
      "Tiêu Viêm, lưu lại cho ta!"
      Nhìn Tiêu Viêm phóng lên cao, Vân Lăng quát tiếng chói tai, bàn tay vung lên. thạch đài, ba vị áo bào trắng lão giả tuổi lớn nhất thân thể khẽ run chậm rãi biến mất, khi xuất lại hình thành thành thế tam giác đem đường lui của Tiêu Viêm hoàn toàn ngăn trở, ba cổ đấu khí mênh mông từ trong cơ thể ba người hùng hậu phát ra,uy áp cường đại chặt chẽ tập trung vào Tiêu Viêm.
      trung, ba vị lão giả áo bào trắng, sau lưng đấu khí hóa cánh chậm rãi phe phẩy, bởi vì lượng đấu khí khổng lồ tràn ngập mà khiến cho gian chung quanh thoáng có chút hư ảo.
      "Thực lực ba vị Vân Lam tông đấu vương cường giả đích quả nhiên khủng bố." Nhìn đối diện ba vị lão giả áo bào trắng đấu khí hóa cánh phía sau, Tiêu Viêm sắc mặt nhất thời có chút khó coi.
      "Tiêu Viêm, ngươi nếu là phải có tật giật mình, cần gì vội vả rời như vậy?" Vân lăng ngẩng đầu lạnh lùng nhìn Tiêu Viêm, chợt ánh mắt nhìn quanh vòng mọi người đại thụ, trầm giọng :"Các vị, nhìn biểu của Tiêu Viêm chỉ sợ là thực cùng cái chết của Mặc Thừa khỏi có quan hệ, cho nên trước khi tông chủ trở về,chúng ta cũng thể để rời , việc này tình trọng đại, vẫn xin chư vị cân nhắc."
      Vân Lăng lần này lời mơ hồ mang theo vài phần nghiêm trọng, làm cho đám người Pháp Mã nhíu mày, nhìn nhau liếc mắt cái, đều là tạm thời địa lựa chọn yên lặng theo dõi kỳ biến.
      Nhìn thấy vẫn chưa có người ra mặt ngăn trở, Vân Lăng cũng thở dài nhõm hơi, ánh mắt lại lần nữa chuyển hướng về Tiêu Viêm, chậm rãi giơ tay định hạ lệnh đem bắt lại.
      "Đại trưởng lão, việc này có hay có chút hiểu lầm ? Ta lúc trước cùng giao thủ qua, nếu như là kẻ giết Mặc Thừa có khả năng cùng ta khổ chiến như vậy a." Ngay tại khi Vân Lăng sắp hạ lệnh Nạp Lan Yên Nhiên im lặng hồi rốt cục cũng nhịn được mở miệng .
      "Yên Nhiên, việc này ngươi trước hết tạm thời đừng tham gia,bất kể như thế nào, ít nhất cũng phải làm cho lưu lại đến khi tông chủ trở về mới được, đến lúc đó nếu quả thực chịu oan uổng, ta Vân Lăng hướng giải thích." Vân Lăng khoát tay áo, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Tiêu Viêm trong trung, bàn tay đột nhiên ra hiệu.
      "Bắt !"
      Theo thanh Vân Lăng hạ lệnh, ba vị lão giả áo bào trắng ngăn ở trước mặt Tiêu Viêm cả người khí thế đột nhiên đại tăng, cỗ khí áp bàng bạc giống như lôi đình phong bạo sắp tới bao phủ toàn bộ quảng trường!
      Đại chiến, hết sức căng thẳng!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 340:BA GÃ ĐẤU VƯƠNG CƯỜNG GIẢ

      Khí thế hừng hực ngập tràn quảng trường, trực tiếp làm thân hình Tiêu Viêm rơi nhanh xuống mười mấy mét, mới hóa giải được cảm giác bức bách nơi ngực, ngẩng đầu ngưng trọng nhìn ba lão nhân mặc bạch bào, trong lòng thấy hết sức khó giải quyết. Ba cường giả đấu vương đích thân xuất thủ với , đây cũng quá coi trọng tiểu tử vô danh như rồi à.
      quảng trường, tất cả đệ tử Lam Vân tông đều ngẩng đầu lên nhìn chiến cục . Đối với việc phải xuất động ba vị cường giả đấu vương để chặn lại Tiêu Viêm, bọn họ đều hơi cảm thấy quá là chuyện làm lớn rồi. Phải biết rằng, với thực lực của ba vị trưởng lão trong thiên kia, cho dù là chặn lại cường giả đấu hoàng, cũng chẳng phải chuyện khó khăn gì à.
      Đương nhiên, ôm cách nghĩ này cũng phải chỉ có bọn họ. Đến chính nhóm người Mộc Thần cây lớn, cũng còn có chút cảm thấy thể ngờ được.
      Bởi vì duyên cớ đặc thù của Vân Lam tông,cho nên số cường giả trong tông rất ít tham gia cái gọi là xếp hạng cường giả đế quốc. Nếu loạt các lão giả này há chẳng phải chiếm đến hơn nửa thứ tự tên rồi sao? Mà loại hành động này, ngờ gì làm số cường giả trong lòng có chút bất mãn. Đây phải chuyện mà Lam Vân tông mong muốn trông thấy, bởi vậy, tuy bảng xếp hạng thập đại cường giả của đế quốc, trừ tông chủ Vân Vận ra, lại cũng có tên của ba lão nhân này
      Song, nếu đơn luận về thực lực, bọn họ có lẽ so nổi với hai vị đứng đầu trong thập đại cường giả đế quốc lần trước sa mạc- nhóm người Phong Hành Giả Phong Lê. Nhưng nếu liên thủ, dựa vào công pháp đặc thù của Lam Vân tông cùng hợp kích đấu kĩ, cho dù là cường giả đấu hoàng, nhất thời cũng khó mà hạ được bọn họ. Lần này, để bắt Tiêu Viêm, ba người lại có thể cùng xuất thủ, cũng khó trách mọi người trong quảng trường đều có chút cảm thấy hết .
      "Tên nhóc này gặp phiền phức rồi à. Ba lão già này xuất thủ, cho dù là ta cũng còn bị kéo dài ra trận. Nếu lấy ra thứ thực lực hôm giết chết Mặc Thừa, chắc hẳn cũng chỉ có thể lưu lại Vân Lam tông thôi à." Gia Hình Thiên nhìn chiến cục , nhàn nhạt .
      Pháp Mã khẽ nhíu mày, gật gật đầu.
      "Pháp lão đầu, ngươi định xuất thủ chút? Hắc hắc. thế nào Tiêu Viêm cũng là trưởng lão danh dự của công hội luyện dược sư các ngươi." Gia Hình Thiên bỗng nhiên quay đầu cười với Pháp Mã.
      "Xem tình hình tại, Vân Lăng đó định ý phải lưu Tiêu Viêm lại rồi. Ta ra mặt sợ rằng cũng thay đổi chủ ý." Pháp Mã lắc lắc đầu, đáp. "Ngươi cũng biết thực lực của Vân Lam tông. Ta là hội trưởng của công hội luyện dược sư, đại biểu cho lợi ích của cả công hội. Nếu ta trực tiếp xuất thủ trợ giúp Tiêu Viêm, tổn hại đến quan hệ song phương. Cho nên ta cũng chỉ có thể tìm cơ hội thay tình thôi. Chỉ cần phải hung thủ giết Mặc Thừa, chắc hẳn Vân Vận vẫn cho ta lần thể diện này."
      Gia Hình Thiên hắc hắc cười, tự nhiên cũng biết Pháp Mã thể vào lúc này xuất thủ giải quyết nguy cơ thay Tiêu Viêm. Bọn họ tuy thực lực bất phàm, nhưng sau lưng đều có Gia tộc liên lụy, làm việc thể quá tùy tiện theo ý muốn .
      Hải Ba Đông ở phía sau hai người nghe bọn họ chuyện, có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu. ngờ rằng việc muốn thấy nhất lại phát sinh rồi. Song vì phục tử linh đan có thể hồi phục thực lực , cho dù trước mặt là ngọn núi lớn Vân Lam Tông này, cũng chỉ có thể bất chấp khó khăn mà đâm lên thôi à.
      "Tiêu Viêm, từ bỏ việc phản kháng . Trước khi chưa tra chân tướng tình, chúng ta gây thương hại đến ngươi. Chỉ cần mời ngươi cư trú ở Vân Lam tông khoảng thời gian mà thôi." Vân Lăng song thủ chắp ở phía sau, ngẩng đầu nhìn trời, lớn tiếng .
      Tiêu Viêm khóe miệng hơi nhếch lên, cười lạnh tiếng, mục quang chầm chậm quét qua bốn phía, tìm kiếm cơ hội tốt đột phá. Song sau lát, thất vọng từ bỏ hy vọng xa vời này. Ba vị lão nhân đối diện bất luận là về thực lực, hay về kinh nghiệm chiến đấu, đều vượt quá xa . Việc phòng hộ cơ hồ có chút sơ hở, khí thế tràn ngập quảng trường càng là bức chế tốc độ phi hành của đến dưới giới hạn, nếu tiếp tục tăng lên, khí thế liên hợp của ba cường giả đấu vương này lại đủ để khiến Tiêu Viêm hộc máu mà lui ngay tại trận.
      Nhìn Tiêu Viêm có nửa phần để ý đến lời của mình, mặt Vân Lăng run run lên, từ từ thở ra hơi. Tức phí lời tiếp nữa, bàn tay đột nhiên vẫy xuống, trầm giọng quát: "Bắt lấy ."
      Tiếng quát của Vân Lăng vừa phát ra, Tiêu Viêm ở đột nhiên xông mạnh xuống đệ tử Vân Lam tông ngồi xếp bằng quảng trường. Tình hình này, chỉ có thể tạo ta hỗn loạn mới có khả năng chạy thoát.
      "Hừ. Tiểu tử. Đừng có dựa vào chỗ hiểm yếu mà kháng cự nữa."
      Đáng tiếc, ý đồ của Tiêu Viêm lại thoát khỏi con mắt của ba vị trưởng lão Vân Lam tông đó. vị lão giả tóc bạc trắng trong đó, đôi cánh sau lưng vừa động, liền hóa thành trận cuồng phong. Lúc lần nữa xuất , lại lộ tuyến mà Tiêu Viêm bổ xuống rồi.
      "Con mẹ mày" Cau mày nhìn lão nhân tóc trắng ngăn cản lộ tuyến, Tiêu Viêm thấp giọng mắng câu, cai cánh chấn động, thân thể xoay mạnh. Mà thân vừa chuyển, lão nhân bạch bào lại quỷ dị lóe lên chỗ cách mình xa, nhàn nhạt quát: "Phong trói."
      Theo tiếng phát ra, cùng phong che lấp đất trời từ trong lòng bàn tay bạo dâng lên, rồi chợt hóa thành những sợi như dây thừng , như chớp quấn quanh Tiêu Viêm.
      Dây gió tốc độ cực kỳ mau lẹ, trong nháy mắt thâu tóm toàn bộ phạm vi quanh thân Tiêu Viêm. Ba lão nhân bàn tay đột nhiên nắm lại, dây gió co rút lại cực nhanh, bất chợt giống như con tằm nhộng, bao vây Tiêu Viêm vào trong nó
      quảng trường, mấy đệ tử Vân Lam tông há hốc miệng nhìn bạch bào trưởng lão cơ hồ là trận thế, lại bắt lại Tiêu Viêm, đều nhịn được kinh ngạc thán phục. ngờ cường giả đấu vương lại mạnh đến trình độ này. Tiêu Viêm mà Nạp Lan sư tỷ cũng phải đối thủ đó, lại chỉ vì trận thế mà bị bắt lại. Khoảng cách giữa hai người, quả nhiên lớn đến lên trời.
      trung, vị bạch bào trưởng lão thi triển phong trói đó vừa định thu hồi gió, sắc mặt lại hơi đột biến.
      " Phốc."
      tiếng vang lên, phóng vào tằm nhộng của phong trói. Trong giây lát lại bắn vụt ra đạo nhân ảnh thanh sắc. Chỗ nhân ảnh qua, chống đỡ đủ gió công kích toàn lực của đại đấu sư, nhưng lại chốc lát hóa thành mảnh hư vô.
      "Dị hỏa sao? Quả nhiên rất kỳ dị."
      Nhìn nhân ảnh xông ra khỏi gió đó, ba vị trưởng lão Vân Lam tông ngẩn người ra, chợt nhíu chặt mày, mắt nhìn nhau cái, thân hình ba người lần nữa triển động. Tức thời, chỉ nghe thân ảnh ba người trung tiếng gió từng trận, hầu như khó mà nhìn được. Mọi người chỉ có thể nhìn thấy Tiêu Viêm bị bao vây trong hỏa diễm thanh sắc đó ngừng chạy trốn bốn phía, tránh né quẩn quanh của ba người. Nhìn có vẻ hơi có chút chật vật.
      Sau khi duy trì trốn chạy gần năm phút, ba trưởng lão Vân Lam tông cuối cùng bắt đầu hơi có chút mất kiên nhẫn. Tức cũng vì dị hỏa thân thể Tiêu Viêm mà cẩn thận từng chút nữa. Khi thân hình ba người đồng loạt chớp lóe ra lần nữa, lại thành trạng thái ba góc đem Tiêu Viêm vây khốn vào trong hình tam giác phạm vi diện tích đến năm mét.
      "Phong hỏa mộc bích."
      Ba người quát tiếng, bàn tay cùng đối lập, trong lòng, ba loại đấu khí màu sắc tương đồng dâng mạnh lên, chợt theo trạng thái màng ánh sáng chớp lóe như cũ mà ra, chỉ vẻn vẹn trong nháy mắt tương giao tại vị trí trung tâm. Giữa ba người, lại hình thành lớp màng ánh sáng năng lượng hình ba góc, mà trong màng ánh sáng này chính là Tiêu Viêm.
      Mắt nhìn trừng trừng vào màng ánh sáng bao phủ hết mọi phương hương, bàn tay Tiêu Viêm huy động, làn hỏa diệm thanh sắc dâng mạnh lên, bám chặt lên vách năng lượng. Nhiệt độ cao nóng rực khiến màng ánh sáng nơi đó có chút run rẩy, song, lúc màng ánh sáng bị thiêu đốt rất nhiều rồi lại lập tức dâng lên dòng năng lượng càng lớn hơn, đem nó tu bổ càng thêm dày chắc.
      Tuy sở hữu lợi về dị hỏa, nhưng thực lực hai bên thực tế cách biệt quá lớn, đối phương lại còn là ba cường giả đấu vương đồng thời xuất thủ. Nếu phải nhờ đối phương có chút kiêng kị đối với dị hỏa, Tiêu Viêm sớm bị bắt lại rồi.
      "Chết tiệt." Nhìn nhà tù năng lượng thể phá hủy đó, Tiêu Viêm cắn chặt răng mắng thầm câu.
      Bên ngoài nhà tù năng lượng, năng lượng trong lòng bàn tay ba vị trưởng lão Vân Lam tông chầm chậm thúc động, mà theo rung động của năng lượng, lao tù năng lượng hình tam giác đó lại bắt đầu từ từ rút lại.
      Nhìn lao tù năng lượng chầm chậm đè ép vào mình, sắc mặt Tiêu Viêm đại biến, hai cánh triển động, nhanh chóng lóe lên trước vách năng lượng, đạo hỏa diễm thanh sắc trong lòng bàn tay dâng mạnh lên, hung hăng đập vào vách năng lượng, muốn mượn lực dị hỏa tiếp trợ đem nó phá vỡ. Vậy mà cách nghĩ ruy hay, đáng tiếc, vách năng lượng do ba cường giả đấu vương liên thủ dựng nên, dựa vào thực lực của , làm sao có thể phá vỡ nổi nó?
      Quyền đánh trúng vách năng lượng, có từng vòng vòng gợn sóng ngừng lan tràn ra, nhưng lại có chút lay động đến căn cơ của vách năng lượng.
      Tiêu Viêm lúc này giống như chim trong lồng, bất luận vỗ cánh thế nào thủy chung cũng vẫn thoát nổi thiên la địa võng.
      Trong chú mục của vô số người phía dưới, vách năng lượng tam giác càng lúc càng . Lúc này, diện tích vốn dài gần mấy trượng, giờ lại chỉ cách thân Tiêu Viêm dưới hai ba mét
      Đối với Tiêu Viêm sắp bị trói đó, mọi người cây lớn đều quay mặt nhìn nhau, nhưng lại chưa có ai xuất thủ. Duy có Nạp Lan đó thân hơi động, chân nhảy lên trước bước, nhưng rồi thủy chung lại đạp xuống, bước chân giữ cứng đơ giữa trung, sắc mặt biến đổi ngừng, hồi lâu sau thở dài tiếng, chầm chậm co chân về.
      Trong vách năng lượng tam giác, như thể biết rằng tháo chạy là vô vọng, Tiêu Viêm cũng dừng lại kháng cự vô vị. thân thể, hỏa diễm thanh sắc dần dần thu về nội thể, lãnh đãm liếc nhìn ba vị trưởng lão bên ngoài vách năng lượng, chậm rãi nhắm mắt lại.
      "Từ bỏ rồi sao?"
      Trong Tiêu Viêm nhắm mắt lại đó, ba vị trưởng lão Vân Lam tông chợt nhướn mày lên, bàn tay huy động, vách năng lượng ngừng thu đó lần nữa bỗng nhiên thu mạnh
      Vách năng lượng tam giác trong chú mục của vô số người càng lúc càng . Vậy mà, chính tại lúc tất cả đều cho rằng Tiêu Viêm chắc chắn khó mà thoát khỏi, biến cộ đột nhiên xảy ra. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      "………."
      Tiếng than thở nhàn nhạt có chút bất đắc dĩ, đột nhiên chầm chậm vang vọng trong trung. Theo tiếng than thở phát ra, dòng hàn khí băng lạnh khiến độ ấm áp của quảng trường nhanh chóng hạ xuống.
      Cảm thụ được độ ấm đột ngột hạ thấp, ba vị trưởng lão Vân Lam tông đó chợt ngẩn ra, sắc mặt bỗng biến đổi điên cuồng, mục quang nhanh lẹ quét về hướng vách năng lượng, chỉ thấy trong nó, bóng dáng già lão giống như quỷ mị, chầm chậm lên.
      Sau khi thân ảnh già nua đó xuất , trong vách năng lượng, hàn khí tăng mạnh. Vách năng lượng nhanh chóng thu , giống như gặp phải trở ngại gì thể kháng cự được, những thu lại thêm chút nào nữa, ngược lại còn bị luồng hàn khí khủng khiếp đó tăng lên bành trướng cực nhanh.
      Nhìn vách năng lượng càng lúc càng … đó, sắc mặt ba trưởng lão phút chốc trở nên cực kì khó coi, gấp rút quát: "Cẩn thận. Lui."
      Tiếng quát vừa phát, luồng hàn khí kinh khủng đột nhiên lần nữa dâng mạnh. Lập tức, vách năng lượng sắp đạt đến cực hạn đó, cuối cùng chịu nổi gánh nặng khổng lồ này, theo tiếng nổ lớn vang vọng trung, vách năng lượng do ba vị cường giả đấu vương ngưng tụ thành đó, đột nhiên bị chấn vỡ tan tành.
      Vô số đạo mục quang ngơ ngác nhìn lên ba vị trưởng lão vội vàng thoái lui . lát sau, tầm nhìn trong nháy mắt đều di chuyển ra bên ngoài vách năng lượng vừa nổ. Nơi đó, hai đạo nhân ảnh như như .
      Phía dưới, sắc mặt của Vân Lăng trong thời khắc này biến thành cực kỳ khó coi.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 341: ĐẠI CHIẾN.

      Nhìn biến cố bỗng nhiên xuất bầu trời kia, tất cả mọi người sân chợt ngẩn ra, bóng người già nua chậm rãi ra trong ánh mắt mọi người, sắc mặt của nhiều người nhất thời có chút biến hóa.
      " Hải lão nhân? Thế nào lại ra tay?" Gia Hình Thiên thần tình đầy kinh ngạc .
      Sắc mặt của Pháp Mã tương tự có chút ngạc nhiên, cũng nghĩ tới Hải Ba Đông lại mạo hiểm xung đột cùng với Vân Lam tông, lao lên giúp đỡ. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Hai người hai mặt nhìn nhau, đều cảm giác có chút kỳ quái, theo như tính tình của Hải Ba Đông cũng phải là loại người lỗ mạng để làm ra tình thế này.
      " Xem ra Tiêu Viêm đối với lão nhân này có sức hấp dẫn rất lớn a, thậm chí có thể lớn đến mức khiến can nguyện ra tay ngăn cản bước tiến của Vân Lam tông, tiểu tử này thực khiến cho ta càng ngày càng tò mò a." Gia Hình Thiên lắc lắc đầu, trong giọng có chút sợ hãi than thở khó có thể che giấu. đối với tính tình của Hải Ba Đông hiểu rất , nếu như phải có cái gì có thể đả động đến lợi ích của , khối băng này cũng giống y như tên, tuyệt đối bao giờ làm ra những tình như thế này, nhưng tên tiểu tử đến hai mươi tuổi, cuối cùng có ma lực gì mà có thể đả động đến Đấu hoàng cường giả chứ?
      Pháp Mã hơi hơi gật đầu, ánh mắt quét về phía trung, thấp giọng :" tại cứ xem tình huống tiếp theo , ài, là cục diện hay biến đổi a."
      Hải Ba Đông bỗng nhiên ra tay, nhất thời khiến cho cục diện biến chuyển có chút quái dị, sức mạnh chứa của vị cường giả cấp bậc Đấu Hoàng có bất kỳ kẻ nào dám dễ dàng xem thường, kể cả Vân Lam Tông.
      Nhìn Hải Ba Đông ra tay, ràng là ở phe Tiêu Viêm, tại như vậy lời của Vân Lam tông muốn dễ dàng động đến Tiêu Viêm lại phải đánh giá cẩn thận lại phen, chỉ cần điều tốt trong lời liền chừng thực tạo ra hồi đại chiến kinh thiên động địa.
      Giữa sân, những người có thể nhận diện Hải Ba Đông cũng vẻn vẹn có vài người, hầu hết những đệ tử của Vân Lam tông đối với cường giả mai danh tích như suốt vài chục năm cũng có ấn tượng quá lớn, bởi vậy khi bọn họ thấy diện mạo của lão già xấu xí này ngờ tùy ý lại có thể phá vỡ bức tường năng lượng do ba vị trưởng lão liên kết tạo ra, khuôn mặt trong nháy mắt liền xuất vẻ rung động khó tin.
      Ba gã trưởng lão bầu trời như tia chớp lùi lại, chấn động cánh ổn định thân hình nhìn thân ảnh già nua đứng cạnh Tiêu Viêm kia, khuôn mặt nhịn được nét ngưng trọng, ánh mắt cẩn thận chậm rãi đảo qua người Hải Ba Đông. lúc lâu sau gã trưởng lão Vân Lam tông lớn tuổi nhất, tựa như nhớ tới cái gì đó, sắc mặt đột nhiên đại biến, thất thanh kêu lên :" Hải Ba Đông? Băng hoàng Hải Ba Đông? Ngươi thế nào vẫn còn sống?"
      Nghe tiếng kêu của , hai lão già còn lại cũng nhớ lại cái tên lúc trước danh chấn Mã Gia Đế quốc kia, lập tức khuôn mặt đều có biến đổi, đấu khí hùng hồn trong cơ thể tự chủ được liền tự động vận lên. Lấy tuổi tác của bọn họ so sánh với tương đồng với Hải Ba Đông, chẳng qua khi Hải Ba Đông danh chấn cường giả Mã Gia Đế quốc bọn họ khi đó vẻn vẹn cũng chỉ là nghi trượng của Vân Lam tông mà thôi, bởi vậy khi thấy xuất , trong lòng liền cảnh giới lên.
      Liếc mắt nhìn ba người cái, Hải Ba Đông quay đầu nhìn Tiêu Viêm hỏi :" việc gì chứ?"
      " Nếu ngươi kịp ra tay, hẳn là có việc rồi." Tiêu Viêm giơ giơ Trọng Huyền thước lên, cười khổ .
      " Ài, phiền toái hôm nay mình ta cũng thể kháng cự hết bọn họ a." Hải Ba Đông thấp giọng .
      " Đừng cùng bọn họ cứng rắn đối chiến, chỉ cần đủ để rời khỏi nơi này là được rồi." Ánh mắt Tiêu Viêm chậm rãi đảo qua bốn phía, sắc mặt hơi trầm xuống, phát trong lúc trước cùng ba người kia dây dưa lúc, chung quanh cây đại thụ biết từ khi nào xuất chừng trăm tên đệ tử Vân Lam Tông trung niên, xem qua bọn cùng với đệ tử bình thường của Vân Lam tông trang phục giống nhau, bên ngoài thân tràn đầy đấu khí, hiển nhiên thực lực cũng yếu.
      " Ta muốn rời thực cũng chẳng có gì, bất quá nếu mang theo ngươi lại có chút phiền toái, đối phương của cũng phải là đèn sắp cạn dầu, bất quá may mắn là Vân Vận có ở chỗ này, bằng muốn rời cũng có cách nào mất." Hải Ba Đông ánh mắt tùy tiện đảo qua khắp nơi, hiển nhiên thực lực mạnh thế cũng e ngại.
      " Vậy kính nhờ Hải lão rồi." Tiêu Viêm gật gật đầu cười .
      " Làm hết sức nào." khuôn mặt Hải Ba Đông cũng xuất ít nét tươi cười, lấy thực lực bản thân đối kháng với đông đảo cao thủ của Vân Lam tông, cho dù là cấp bậc Đấu Hoàng cũng phải dễ dàng gì.
      " Hải Ba Đông, năm đó từ biệt ngờ bây giờ còn có thể gặp lại, thực làm cho người ta có chút ngoài ý muốn a." Sắc mặt khó coi của Vân Lăng chậm rãi hồi phục khá nhiều, ngẩng đầu nhìn Hải Ba Đông lơ lửng . Sau khi lão nhân này tiến vào đế đô lâu, biết tin tức đó là thực, cho nên lúc này thấy Hải Ba Đông cũng có thần sắc kinh ngạc quá lớn, chỉ là hề nghĩ tới người này lại ra tay trợ giúp Tiêu Viêm.
      " Hắc hắc, Vân Lăng, ngươi bây giờ là oai phong a. Năm đó ngươi bất quá hình như mới chỉ gia nhập vào Trưởng lão viện của Vân Lam tông mà thôi, nghĩ bây giờ trở thành Thủ tịch trưởng lão." Hải Ba Đông thản nhiên cười .
      " Ha ha, chẳng qua là Tông chủ tín nhiệm bộ xương già ta đây thôi." Vân Lăng cười , chợt sắc mặt có vẻ nghiêm túc nhìm chằm chằm Hải Ba Đông :" Ôn lại chuyện cũ hãy để ngày sau , ngươi hẳn là biết mục đích của Vân Lam tông ta phải lưu lại Tiêu Viêm này, tình này liên quan đến thanh danh của Vân Lam Tông, cho nên hy vọng ngươi nên tùy tiện ra tay, tổn hại đến quan hệ giữa Vân Lam tông cùng Thước Nhĩ Đặc gia tộc a."
      Đối với lời chứa chút cảnh cáo này của Vân Lăng, Hải Ba Đông lại đạm cười cười, chậm rãi :" có lỗi, vì chút duyên cớ nên hôm nay ta phải bảo toàn an toàn của Tiêu Viêm, cho nên phiền ngươi có thể cho ta chút mặt mũi mà nhường rời , Hải Ba Đông ta sau này quên phần nhân tình này của ngươi."
      Nghe vậy, Vân Lăng nhất thời nhíu chặt mày lại, trầm giọng :" Hải Ba Đông, ngươi có biết đây là tuyệt đối có khả năng được, Mặc Thừa là người của Vân Lam tông ta, mấy năm nay cống hiến đối với nội Tông tất cả mọi người đều chứng kiến được, loại công thần này nếu như cứ chết cách minh bạch như vậy được mà chúng ta lại có động tĩnh gì sao chúng đệ tử có thể an tâm được?"
      " Ài, chính bản thân ta cũng khó xử a." Hải Ba Đông lắc lắc đầu , biểu lần này của Lăng Vân chứng tỏ nếu mình chỉ muốn dựa vào mấy lời mà muốn dẫn người hiển nhiên là chuyện có khả năng. Lập tức cũng thêm gì vô nghĩa nữa, ánh mắt đảo chung quanh vòng, rồi đột nhiên tập trung người Tiêu Viêm, nhưng vẫn chưa có động tác gì. Vân Lăng đột nhiên quát lớn :" Vân Lực, ba người các ngươi chặn lại, Vân Lam Tông nghi trượng nghe lệnh, kết Vân Lam Vụ Trận."
      Tiếng Vân Lăng vừa quát lên, thân hình của ba gã trưởng lão trung lập tức triển khai, ba người tạo thành hình cánh cung nửa vòng tròn, đem Hải Ba Đông gắt gao vây chặn lại, mà hơn trăm tên Vân Lam Tông nghi trượng ở dưới cây đại thụ ngoài quảng trường kia cũng đồng thời hét lớn tiếng, đấu khí hùng hồn trong cơ thể bạo phát ra, đạo năng lượng tựa như thác nước sương mù màu trắng theo lòng bàn tay bắn ra, hơn trăm đạo sương mù quấn quanh nhau, sau đó lập tức lan tràn ra xung quanh, rồi tạo thành cái lồng năng lượng, vừa vặn đem toàn bộ quảng trường bao bọc trong cái lồng năng lượng đó.
      " Thình thịch thình thịch."
      Khi cái lồng năng lượng hình thành trong chốc lát, Hải Ba Đông tay che chở Tiêu Viêm, dụng phong thái cực kỳ ngạo mạn hung hăng phá màn phòng hộ của ba gã trưởng lão kia, như tia chớp lao đến phía vào bảo hộ, bàn tay vung mạnh lên, cỗ năng lượng băng hàn khổng lồ chừng trượng điên cuồng bắn ra, đập mạnh phía màn bảo hộ, bất quá nó hề bị tan vỡ mà chỉ bị lay động trận, ương ngạnh tồn tại.
      " Chết tiệt, cái xác rùa này cứng quá."
      Thấp giọng mắng câu, Hải Ba Đông vừa muốn tiếp tục phá vỡ cái lồng năng lượng từ phía sau truyền lại ba đạo khí kình hung mãnh. Ba đạo khí kình kia trong quá trình bay ngờ lại dần dung hợp lẫn nhau, khiến cho thanh thế tăng vọt, vì thế Hải Ba Đông ở trung xoay người lại, huy động bàn tay, rất nhanh đem đấu khí trong người ngưng tụ thành khối hàn băng kính ở trước mặt, chuẩn bị chống đỡ.
      " Ngươi trước tiên lui lại , tự mình cẩn thận chút, cho ta mười phút thời gian." Hải Ba Đông vung bàn tay lên, cỗ xảo kình đưa Tiêu Viêm từ phía sau ra khỏi vòng chiến đấu, trầm giọng .
      Sau khi đem Tiêu Viêm đẩy , sắc mặt Hải Ba Đông chợt biến đổi, Hàn băng đấu khí theo cơ thể liền dâng lên, nhất thời chỉ thấy hơi nước chứa trong khí quanh thân thể trong khoảng khắc liền bị đông cứng thành vô số mảnh băng cứng rắn, bàn tay khẽ phẩy, ngàn vạn mảnh băng kèm theo tiếng gió rít hung hăn hướng về phía ba vị trưởng lão Vân Lam Tông bắn tới.
      Đối với người từng là Băng Hoàng này, ba vị kia dám có chút khinh thường, đấu khí trong cơ thể đồng thời tuôn ra, ba loại thuộc tính giống nhau nhưng lại dung hợp lẫn nhau, hình thành thể phòng ngự thể phá vỡ.
      Xa xa phía trung, bóng dáng Hải Ba Đông chớp động mang theo hàn khí cực lãnh, còn ba vị trưởng lão từ bốn phía đồng thời phát động tấn công liên miên dứt, tuy rằng ba người có thể dung hợp đấu khí để phòng thủ, nhưng cũng lại dưới tấn công hung hãn của Hải Ba Đông, liền liên tục bại lui. Nếu như phải ba người phối hợp ăn ý đến mức cần lời sớm có người bị đánh ngã xuống rồi.
      Bị màn năng lượng màu trắng bao phủ ở trung phía , từng trận gió lạnh, những tiếng nổ mạnh do năng lượng va chạm vang lên dứt, cuộc chiến đấu kia nóng đến cực điểm, khiến cho tất cả những đệ tử Vân Lam Tông ở phía dưới đều trợn mắt há hốc mồm nhìn.
      Híp con ngươi nhìn ba vị trưởng lão liên tục bị Hải Ba Đông đánh lui kia, Vân Lăng lại liếc mắt hướng đến chỗ Tiêu Viêm lơ lửng ở chỗ khác, khỏi cười lạnh lên tiếng, bả vai khẽ run lên, đôi cánh đấu khí chậm rãi ra.
      Hai cánh chấn động, ở trước mặt tất cả mọi người, thân thể Vân Lăng nhanh chóng lao lên trung, sau đó thẳng hướng về phía Tiêu Viêm lao tới.
      Từ phía dưới truyền đến tiếng phá gió, Tiêu Viêm vội vàng cúi đầu, chợt biến sắc, hai cánh sau lưng liền rung lên, thân hình vội vàng lùi về phía sau.
      " Hắc, còn muốn chạy sao? cần biết Hải Ba Đông vì cái gì mà bảo vệ ngươi, bất quá chỉ cần bắt sống ngươi trước cũng dám làm chuyện gì quá nữa." Nhìn Tiêu Viêm nhanh chóng lùi lại, Vân Lăng thấp giọng cười lạnh , mũi chân điểm trong trung, tốc độ lại bạo tăng, chỉ trong thời gian nháy mắt liền tiếp cận với Tiêu Viêm.
      Nhìn Vân Lăng tiếp cận, Tiêu Viêm cũng vội vàng đập cánh chạy trốn.
      Phía trung, hai bóng người chạy đuổi, bất quá thân ảnh ở phía sau lại nhanh chóng thu hẹp khoảng cách giữa hai bên, sau khắc rốt cuộc cũng vào phạm vi công kích. Bàn chân Vân Lăng đột hiên hung hăng đạp trong hư bước, thân ảnh như đạo tia chớp liền hóa thành hư ảo, khi ra ngờ thân thể chắn trước lộ tuyến chạy trốn của Tiêu Viêm rồi. Bàn tay khô héo giống như ưng trảo kèm theo cỗ khí kình sắc bén hung hãn khiến cho làn da Tiêu Viêm phải đau đớn phóng tới.
      Tốc độ ra tay của Vân Lăng nhanh như chớp, khiến cho Tiêu Viêm vừa mới kịp phản xạ trảo thủ này ngờ chỉ còn cách trước mặt vẻn vẹn đến nửa thước.
      Bên trong đồng tử tối đen, khí kình sắc bén cũng nhanh chóng lớn dần lên.
      Trảo thủ mang theo khí kình sắc bén, cắt qua hư , đánh thẳng đến Tiêu Viêm.
      Xa xa, Hải Ba Đông cũng phát ra tình trạng bên này, sắc mặt lập tức đại biến, vội vàng muốn cướp đường để sang cứu viện, nhưng lúc này ba gã trưởng lão Vân Lam Tông lại tựa như nổi điên, mạo hiểm bất chấp cả nguy hiểm trọng thương, liều mạng thi triển hợp đấu kỹ, gắt gao bám lấy Hải Ba Đông, khiến có nửa điểm rảnh rỗi.
      Ánh mắt của tất cả mọi người lúc này đều dừng ở hai người Tiêu Viêm và Vân Lăng, nếu là Tiêu Viêm bị bắt cuộc đại chiến này cũng có thể hoàn toàn ngừng lại.
      " Xem ra cũng xong rồi, chỉ người khó có thể thuận lợi đem Tiêu Viêm rời khỏi Vân Lam Tông." Gia Hình Thiên thở dài .
      Pháp Mã gật đầu, vừa muốn chuyện sắc mặt chợt biến đổi, ánh mắt chuyển đến phương hướng của Tiêu Viêm, " đúng, hình như còn có đồ vật gì đó?"
      Lúc này tại chỗ giao chiến, biến cố lần nữa xảy ra.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 342: THẤT THẢI THÔN THIÊN MÃNG XUẤT TRƯỜNG

      Xa xa trung, tưởng chừng Vân Lăng sắp bắt được Tiêu Viêm, bỗng nhiên sau tay áo bào đột nhiên chấn động, chợt bóng ảnh bắn ra, hung hăng đánh lên bàn tay Vân Lăng, lực lượng khủng bố đến mức ép khí chấn động tạo ra thanh bén nhọn.
      Trong khoảng khắc bóng thất thải xuất , Vân Lăng cũng phát , lập tức sắc mặt chợt biến, nhưng chờ kịp rút tay lại, bóng thất thải kia đánh lên bàn tay của , nhất thời, khuôn mặt chút ửng hồng, tiếng kêu trầm đục từ yết hầu cùng lúc phát ra, thân thể giống như quả bóng cao su bị đá bay, rất nhanh lui về phía sau.
      trung bỗng nhiên xuất biến cố, làm cho Hải Ba Đông cùng với ba vị trưởng lão Vân Lam Tông chiến đấu kịch liệt ở giữa sân tự chủ được đều dừng công kích, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm. Hải Ba Đông tốt hơn chút, những người khác biết Tiêu Viêm lắm, kinh ngạc đến nỗi thiếu chút nữa rớt hai cặp mắt xuống đất, thực lực của Vân Lăng trong Vân Lam Tông, ngoài Vân Vận, ai có thể hơn , nhưng vừa rồi lại bị Tiêu Viêm chỉ với cấp bậc đại đấu sư cấp đẩy lui?
      "Vừa rồi là cái gì?" Ở đại thụ, Gia Hình Thiên miệng há hốc, khuôn mặt thoáng có chút ngưng trọng và mờ mịt hỏi, bởi vì bóng ảnh công kích tốc độ quá mức khủng bố, bởi vậy ngay cả thị lực của cũng có chút nhìn , chỉ có thể mơ hồ nhận thấy có cái gì đó từ trong tay áo Tiêu Viêm bắn ra ngoài, mà Vân Lăng đúng là bị vật kia đánh lui.
      "Dường như là đuôi của con vật" Pháp Mã chần trừ chút, có chút xác định .
      "Cái đuôi?" Nghe vậy, Gia Hình Thiên sửng sốt, chau mày nhìn chằm chằm Tiêu Viêm bầu trời: "Lại là con bài chưa lật? Người nầy xem ra e là cường giả thần bí lúc trước giết chết Mặc Thừa?"
      Đối với Tiêu Viêm, càng ngày càng làm cho người ta cảm thấy rung động với những con bài chưa lật, Gia Hình Thiên trong lòng cũng khỏi có chút dao động, ánh mắt nhìn về bóng dáng Tiêu Viêm ở giữa trung, bắt đầu tính toán hơn thua.
      "Tiểu tử, trong tay áo ngươi là cái gì vậy?!" trung, đị đánh lùi gần mấy chục thước,Vân Lăng rốt cục cũng hóa giải hết kình đạo khủng bố truyền cánh tay, hai tay buông thõng xuống, thoáng có chút run rẩy rất , sắc mặt khó coi nhìn Tiêu Viêm xa xa, quát to.
      Biến cố thình lình xảy ra , đồng thời cũng làm cho Tiêu Viêm giật mình. Bất quá ngay sau đó, dường như hiểu được điều gì, khuôn mặt nhanh chóng xuất vẻ mừng như điên, chưa kịp lên tiếng, tay áo bào vẫy động, quang ảnh thất thải lao ra, mang theo tiếng vang thanh thúy, con rắn bảy màu vui vẻ bên cạnh Tiêu Viêm, ánh mặt trời chiếu lên thân thể xinh, phản xạ ra quang mang bảy màu hết sức rực rỡ, liếc mắt nhìn lại có chút xinh đẹp.
      con rắn bảy màu, tất nhiên đó là Thất Thải Thôn Thiên Mãng vẫn ngủ say trong tay áo. nghĩ tới đúng vào thời khắc Tiêu Viêm khẩn cấp nhất, ngờ tiểu tử này lại thức tỉnh, thay hóa giải kiếp.
      Sau khi Thất Thải Thôn Thiên Mãng xuất . Vẫn nhìn chằm chằm phía bên này, sắc mặt Vân Lăng đột nhiên có chút trầm hơn. Xem ra cũng nhận thức được con vật lúc trước đánh lui chính là con vật nhìn toàn thân xinh đẹp vô hại kia.
      "Ngũ giai ma thú. nghĩ tới ngươi còn tàng chiêu này" Vân Lăng xoay cổ tay lúc trước bị cự lực đánh trúng, cười lạnh .
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn . thèm để ý, bàn tay ôn nhu vuốt ve thân thể mát lạnh giống như ôn ngọc của Thất Thải Thôn Thiên Mãng. Nhìn con ngươi của nó mơ hồ đem lại cảm giác tinh thần phấn chấn, trong lòng khỏi run lên. Con vật này, tựa hồ càng ngày càng phát ra khí chất giống như khí chất của Mỹ Đô Toa Nữ Vương. Chẳng lẽ lúc này hai linh hồn bắt đầu đồng hóa?
      Tiêu Viêm vuốt ve, còn Thất Thải Thốn Thiên Mãng cực kỳ hưởng thụ. ngừng dùng cái đầu cọ vào bàn tay của Tiêu Viên. Chợt cái lưỡi rắn của nó ngừng liến lên ngón tay của Tiêu Viêm. Trong con ngươi đẹp đẽ nhắn lần nữa xuất ánh mắt quen thuộc, chính là vẻ thèm thuồng nhìn Tiêu Viêm.
      Nhìn cử chỉ tham ăn của nó, lúc này trong lòng Tiêu Viêm mới thở dài hơi. Ngón tay bắn ra, lọ Tử tinh phối nguyên xuất trong lòng bàn tay. Ngón tay nhúng vào trong đó, nhàng quét lên. Ngón tay dính hai giọt, sau đó cẩn thận để cho thất thải thôn thiên mãng liếm sạch .
      Ăn hai giọt Tử tinh phối nguyên mỹ vị, Thất Thải Thôn Thiên Mãng lúc này mới có chút hưởng thụ khép hờ hai mắt, cảm thụ cổ năng lượng nóng cháy lưu chuyển bên trong thân thể, truyền đến luồng cảm giác ấm áp.
      "Hắc", nhìn con vật ăn Tử tinh phối nguyên ngón tay vuốt nhè đầu Thất Thải Thốn Thiên Mãng, Tiêu Viêm tủm tỉm cười bộ dáng giống như đại thúc tà ác dụ dỗ vị thành niên phạm sai lầm.
      "Đả bại , cho ngươi nhiều hơn, thế nào?" Tiêu Viêm đem tử tinh phối nguyên đặt ở trước mặt Thất Thải Thốn Thiên Mãng ve vẩy, chợt chỉ Vân Lăng phía đối diện cười .
      Có lẽ là bởi vì Mĩ Đỗ Toa Nữ Vương duyên cớ, trong khoảng thời gian này, cho dù Thất Thải Thôn Thiên Mãng luôn luôn ngủ say, nhưng Tiêu Viêm vẫn là có thể cảm giác được thực lực của con vật này trở nên càng ngày càng mạnh, xem nó lúc trước đánh lui Vân Lăng chỉ là thoáng thể chút lực lượng mà thôi, như vậy nó yếu hơn ngũ giai ma thú, cấp độ mạnh như vậy có thể tương đương với gã đấu vương cường giả.
      Tại thời khắc này, trợ giúp có thể ngăn cản đấu vương cường giả, đối với Tiêu Viên bị truy đuổi đến sứt đầu mẻ trán mà chẳng khác gì được thần trợ giúp a.
      Nghe được lời của Tiêu Viêm, con ngươi Thất Thải Thốn Thiên Mãng nháy nháy cân nhắc hồi, lấy linh trí của nó giờ, tất nhiên là có thể nghe hiểu ý tứ trong lời của Tiêu Viêm, thoáng chần chờ chút, rốt cục cũng chịu nổi hấp dẫn của phối tử tinh nguyên, lắc lư cái đuôi xoay người lại, mắt nhìn chằm chằm Vân Lăng phía xa xa. Trong giây lát thân thể thất thải quang mang đại trướng. Theo hào quang nở rộ, thân thể Thất Thải Thôn Thiên Mãng giống như khí cầu khi được bơm khí, bắt đầu nhanh chóng bành trướng.
      Nơi đây tập trung vô số ánh mắt mang theo vẻ rung động, nguyên lúc trước Thất Thải Thôn Thiên Mãng dài tới thước, vẻn vẹn sau lát biến ảo thành quái vật thân dài gần mười trượng.
      Thất thải cự xà bay trung, vảy rắn phản xạ quang mang bảy màu, nếu lúc này dưới thân rắn còn có vuốt mà quả thực chính là con thần long sống động.
      Theo thân thể lớn dần, cỗ năng lượng hùng hồn cũng chậm rãi từ trong cơ thể Thất Thải Thôn Thiên Mãng tràn ra, làm cho gian quanh thân thoáng gợn giống như sóng nước. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Cự xà chuyển động trung, thân thể to lớn đó chỉ làm cho mọi người ở phía dưới mà ngay cả bản thân Tiểu Viên cũng có chút cảm thấy trợn mắt há hốc mồm. nghĩ tới con vật mê ngươi thường ở trong túi, thân lại có thể biến lớn cực kỳ kích thích đến như vậy.
      Bỗng nhiên Thất Thải Thôn Thiên Mãng biến ảo ra bộ dáng khổng lồ như vậy cũng làm cho Vân Lăng khinh hãi hít ngụm lương khí, khuôn mặt dần dần trở lên ngưng trọng, nhìn qua mấy người xa xa chiến đấu với Hải Ba Đông quát to:"Vân Lực, các ngươi tạm thời ngăn Hải Ba Đông lại, thứ này giao cho ta đối phó! Vân Lam Tông nghi trượng nghe lệnh, tìm mọi biện pháp bắt bằng được Tiêu Viêm!"
      Qua lần tiếp xúc lúc trước, Vân Lăng cũng mơ hồ đoán được ít thực lực của Thất Thải Thôn Thiên Mãng, tuy rằng cũng có thể xem như ngũ giai ma thú, bất quá nếu chiến đấu, Vân Lăng đối với bản thân rất tin tưởng, tu luyện chính là cao giai đấu kĩ, đủ làm cho con ma thú quỷ quái này ăn đau khổ.
      "Hắc, nghĩ tới Tiêu Viêm ngươi như thế mà vẫn còn dấu cao giai sủng vật như vậy, thế nhưng ta vẫn khỏi cảm kích ngươi a." Ánh mắt rung động chậm rãi rời khỏi thân thể Thất Thải Thôn Thiên Mãng, Hải Ba Đông nhịn được chậc lưỡi tán thưởng.
      "Vân Lăng, ngươi hôm nay trước mặt vãn bối cũng đừng lật thuyền trong mương a, cách khác, đừng để mất mặt a." Ánh mắt lại nhìn qua Vân Lăng sắc mặt ngưng trọng, Hải Ba Đông cười to tiếng, chợt hai cánh hàn băng sau lưng chấn động, mặt trở lên nghiêm nghị bay đến chỗ ba gã trưởng lão Vân Lam Tông, cười lạnh :"Hắc hắc, cần phải lo lắng chuyện bên kia nữa, vậy kế tiếp, thử xem dung hợp đấu kĩ của các ngươi mạnh mẽ, hay là hàn băng đấu khí của lão phu mạnh a."
      Khóe mắt Hải Ba Đông phiêu liếc nhìn mấy người trưởng lão sắc bén tựa như đá va chạm vào nhau. Vân Lăng cũng nhanh chóng chuyển ánh mắt sang Thất Thải Thôn Thiên Mãng phía xa xa, sắc mặt ngưng trọng, song chưởng chậm rãi giơ lên, cỗ đấu khí thoáng có chút xám trắng, dần dần xuất , cuối cùng bao trùm cả cánh tay, liếc mắt nhìn qua, canh tay tựa như đá, cực kỳ cứng rắn.
      "Tê tê".
      Lưỡi rắng phun ra thụt vào, sau khi thân thể biến lớn, đôi mắt của Thất Thải Thôn Thiên Mãng nguyên lúc trước có chút đẹp đẽ, mà bây giờ rốt cục ít nhiều lại thể ra ít hung tính của nó, bên trong miệng lớn răng nọc lần lượt thay đổi, phát ra hàn quang lành lạnh.
      trung, hai cỗ hơi thở cường đại chậm rãi phát ra từ trong cơ thể của người và thú, cùng phối hợp với khí thế sắc bén từ vòng chiến chỗ Hải Ba Đông, toàn bộ quảng trường, các đệ tử Vân Lam Tông khuôn mặt đều nhịn được có chút run rẩy, ai có thể nghĩ được chỉ vì bắt tên tiểu tử cấp bậc đại đấu sư, lại gặp phải cường giả cấp bậc đấu hoàng cùng với con ngũ giai ma thú có thể chống đỡ được đấu vương cường giả?
      Ánh mắt nhìn người thú kia bắt đầu khí thế áp bách, hai cánh sau lưng Tiêu Viêm chấn động, thân hình vội vàng lui về phía sau khoảng, lặng lẽ thở dài hơi trong lòng cũng nhõm hơn, xuất của Thất Thải Thốn Thiên Mãng, cũng đồng thời hóa giải quẫn cảnh của , xem ra với tình huống tại trong Vân Lam Tông hẳn xuất thêm gã đấu vương cường giả nào nữa? Như vậy chỉ cần cẩn thận khống chế phi hành cao, bằng lực lượng của những người khác đừng mong đến việc bắt giữ . Đến lúc đó chỉ cần chờ Hải Ba Đông giải quyết ba vị trưởng lão Vân Lam Tông. Như vậy, khốn cảnh hôm nay, cũng có thể hoàn toàn giải thoát rồi.
      trung, người thú xa xa đối diện nhau, khí thế kinh người, tựa như sắp vào cuồng phong bạo vũ!
      Mỗi khắc, khí thế tràn ngập trung đột nhiên bị kiềm hãm, hai tay Vân Lăng mở ra bỗng nhiên hợp lại, cự kiếm chứa năng lượng màu xám trắng dài trượng từ trong lòng bàn tay lan tràn ra, hai cánh sau lưng vẫy động trận, thân thể xuyên qua hư , ở bầu trời lưu lại đạo hoa ngân lớn!
      Tại khoảng khắc Vân Lăng nhích động, Thất Thải Thôn Thiên Mãng cũng đột nhiên ngẩng đầu gầm vang, thân thể to lớn lao với tốc độ khủng bố, làm cho tất cả mọi người lâm vào rung động!
      người thú hoa phá trường , trong nháy mắt trước tầm mắt của mọi người chăm chú phía dưới bỗng ầm ầm chớp động!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 343: BI KỊCH CỦA VÂN LĂNG

      Phía trung, hai đạo quang ảnh trong nháy mắt lên phía chân trời, dưới chứng kiến của vô số đạo ánh mắt nhìn chăm chú đột nhiên va chạm!
      Chạm vào nhau chốc lát, tiếng nổ "Oanh" vang lên vọng khắp trung, làm cho số người ở phía dưới nhịn được bưng kín cái lỗ tai, thần tình kinh ngạc nhìn tràng đấu kia.
      Có lẽ là bởi vì công pháp thuộc tính quá mạnh mẽ, bởi vậy khi Vân Lăng cùng Thất Thải Thôn Thiên Mãng vừa tiếp xúc, đó là áp dụng chiêu thức mạnh mẽ mà điên cuồng tấn công. Đại kiếm trong tay giống như nham thạch, lúc huy động ngừng vang lên từng tiếng xé gió bén nhọn. Mượn thân hình nhanh nhẹn, Vân Lăng ngừng tàn nhẫn công kích vào những chỗ yếu hại và mỏng manh của Thất Thải Thôn Thiên Mãng như mắt, mũi.
      Tuy thân pháp của Vân Lăng nhanh nhẹn, nhưng Thất Thải Thôn Thiên Mãng cũng chậm. Thân thể cao lớn, chút nào khiến tốc độ của nó chậm , ngược lại khiến nó có lực lượng cực kỳ khổng lồ. Cái đuôi cự đại linh hoạt ngừng lay động, lực lượng khủng bố cơ hồ có thể phá vỡ thanh thế của biển và gian hư vô trong thiên địa. Từng tiếng nổ "Ầm,ầm..." vang lên, khiến khí xung quanh như bị vỡ vụn ra.
      bầu trời, hai đạo thân ảnh lớn lại bộc phát ra khí thế và lực lượng khủng bố.
      Sắc mặt Vân Lăng ngưng trọng, nắm chặt thạch kiếm trong tay, hai cánh sau lưng ngừng chấn động, thân thể dừng lại ở chỗ vượt qua ba giây. Mỗi lần thân thể di động, là lúc thạch kiếm trong tay mang theo kình khí hung hãn, hoa lên mảnh tàn ảnh làm người ta hoa cả mắt, chém mạnh vào thân thể Thôn Thiên Mãng. Bất quá, đáng tiếc là trải qua tiếp xúc vài lần, Vân Lăng phát , con Thất Thải ma thú biết tên này, lực lượng cùng với nhanh nhẹn, thậm chí năng lực phán đoán nguy hiểm kém gì gã Đấu Vương cường giả bình thường. Mỗi lần khi thi triển đấu kĩ, trong nháy mắt con Thất thải ma thú này lui hoặc cuốn lại thân thể, tránh được nó tránh, nếu thể tránh bằng vào xà lân vô cùng cứng rắn để ngạng kháng.
      Bởi vậy, cho dù thế công của Vân Lăng giống như sóng biển liên miên dứt, nhưng lại tạo thành thương tổn gì quá lớn cho nó. Hơn nữa, khiến cho lòng Vân Lăng hơi trầm xuống, chính là trí tuệ của con Thất Thải ma thú này. Trí tuệ của nó cơ hồ còn hơn rất nhiều so với con ngũ giai ma thú bình thường. Đối với việc nắm chắc thời cơ, nó tựa hồ giống như cường giả chinh chiến qua rất nhiều trận đấu. Kinh nghiệm chiến đấu tựa hồ cũng gần như tương đương với .
      Trong đầu cấp tốc như bàn tính ra quyết định. Ngay lập tức, làn da của Vân Lăng đột nhiên căng thẳng, thân thể gần như phản xạ có điều kiện dời sang trái khoảng cách, thanh thạch kiếm trong tay do năng lượng ngưng tụ mà thành, nhanh như chớp đâm mạnh về phía trước!
      "Xuy..."
      Khi thạch kiếm đâm tới, ở phía chính diện, đoàn chất lỏng bảy màu cũng ngay lập tức từ trong miệng Thôn Thiên Mãng ào ra. Thạch kiếm tiếp xúc với chất lỏng, ngay lập tức liền phát ra thanh "Xuy, xuy". Thạch kiếm vốn cứng rắn đến mức đủ để chống cự kích toàn lực của đấu linh cường giả lại giống như bọt biển gặp ngọn lửa, cấp tốc bị thiêu đốt và ăn mòn. Chỉ trong giây lát, thạch kiếm vẻn vẹn chỉ còn lại nửa.
      "Hảo liệt độc"
      chau mày nhìn thạch kiếm dần bị ăn mòn. Tựa như còn chưa đủ, chất lỏng bảy màu còn rất nhanh lan tràn đến bàn tay của Vân Lăng, Vân Lăng ngay lập tức liền quyết định từ bỏ thạch kiếm. Mà mất đấu khí trong cơ thể duy trì, thanh thạch kiếm kia liền nhanh chóng trở nên hư ảo, cuối cùng chậm rãi biến mất.
      Thạch kiếm rời tay, Vân Lăng còn chưa kịp có hành động gì, tiếng nổ trầm thấp vang lên ở đỉnh đầu . đột nhiên ngẩng đầu lên. Chỉ thấy bóng ma to lớn, mang theo lực lượng khủng bố gì so sánh nổi dần ụp xuống người .
      "Huyền Nham thuẫn."
      Hai tay rất nhanh kết ấn, đấu khí trong cơ thể cấp tốc huy động. Giữa gian, những năng lượng thuộc tính giống với đấu khí của Vân Lăng trong nháy mắt hội tụ lại. Vài tiếng chợt vang lên, tấm chắn nham thạch lớn, dày chừng mấy thước trống rỗng xuất đỉnh đầu .
      "Thình thịch!"
      Cái đuôi khổng lồ hung hăng nện xuống, "Oanh" tiếng liền dừng ở phía thạch thuẫn. Lực lượng cực kỳ hung hãn ầm xuống, trực tiếp làm cho thạch thuẫn dần dần ra những vết nứt. Cái đuôi lại đột nhiên nện xuống lần nữa, thạch thuẫn nhìn như cứng rắn lại ầm ầm nổ tung!
      Cả bầu trời chi chít những mảnh đá vụn. lúc đó, đạo bóng dáng mạnh mẽ từ trong đó bắn ra, trong giây lát liền xuất đỉnh đầu Thôn Thiên Mãng. tiếng quát chói tai chợt vang lên, luồng quang mang màu xám trắng từ trong nắm nay bóng dáng đó đột nhiên lớn dần. Trong nháy mắt, đạo thạch quyền chừng hơn thước chụp lên cánh tay Vân Lăng. Mang theo ánh mắt giận giữ, quyền này liền nện xuống đỉnh đầu Thôn Thiên Mãng còn chưa kịp tránh né.
      "Oanh!"
      kích trong cơn giận giữ của Vân Lăng, ngay lập tức khiến tầng vảy bảy màu rốt cục bị văng tung tóe, máu tươi dần từ trong đó thẩm thấu ra.
      "Tê!"
      đầu truyền đến đau đớn làm cho đôi mắt Thôn Thiên Mãng trở nên đỏ rực, hung tính giấu bấy lâu rốt cục hoàn toàn bạo phát. Cái đuôi lớn của nó đột nhiên bung ra, lại lần nữa nhanh như chớp đập vào người Vân Lăng.
      Bóng ma trong nháy mắt liền tới. Lui ra phía sau cũng còn kịp, Vân Lăng chỉ có thể vội vàng nâng lên hai cánh tay, giao nhau ở phía trước. Trong nháy mắt, cái đuôi đột nhiên giáng xuống cánh tay , lực lượng khổng lồ liền trực tiếp đem Vân Lăng nện xuống mặt đất. tiếng ầm ầm lớn vang lên, hai chân Vân Lăng giống như trường thương, thẳng tắp cắm vào trong mặt đất cứng rắn của quảng trường. Dưới trợn mắt há hốc mồm của mọi người, từng cái khe từ chỗ hai chân dần lan tràn ra.
      "Lực lượng kia là khủng khiếp. Nó cơ hồ tạo thành những cái khe kéo dài đến cuối quảng trường." ít đệ tử Vân Lam Tông nuốt ngụm nước miếng, kinh hãi lẩm bẩm .
      Hai chân run lên, Vân Lăng liền nhảy lên khỏi mặt đất, sau đó hai cánh chấn động, lại lần nữa trôi nổi giữa trung, sắc mặt thoáng có chút tái nhợt. Tới bây giờ mới phát , mình thực xem thường con ma thú hình rắn này. Nguyên bản, muốn dựa vào vào đấu kĩ cùng tốc cực nhanh để đánh lui nó là chuyện thể thực được nữa. Ánh mắt đảo qua vòng chiến bên Hải Ba Đông và đám người mình.
      Những trưởng lão khác bị Hải Ba Đông áp chế tới cảnh chỉ còn cách co đầu rút cổ để tự bảo vệ. Chỉ lâu nữa, ba người chắc chắn bị thua.
      Chau mày, Hải Ba Đông lại lần nữa quét về phía chỗ khác bầu trời. Ở nơi đó, Tiêu Viêm huy động hai cánh, tựa hồ quan khán xem bọn họ chiến đấu.
      "Phải bắt . Bất quá, bây giờ người có thể thi triển ra đấu khí cánh cũng bị cường giả bên đối phương quấn chặt. Ngoài bọn ra, có số người tuy rằng thực lực tuy là hơn xa so với Tiêu Viêm, nhưng lại chịu thiệt là thể phi hành. Vân Lăng mặt nhăn mày nhó, thấp giọng lẩm bẩm: "Chỉ có thể thử nhờ vài trưởng lão tu hành công pháp phong thuộc tính. Chỉ cần bắt được Tiêu Viêm, chiến đấu này tự nhiên có thể dừng lại!"
      Nghĩ đến đây, Vân Lăng cúi đầu nhìn về phía vài vị trưởng lão bãi đá kia làm ra dấu hiệu, sau đó lại lần nữa xoay người,lao về phía Thôn Thiên Mãng.
      Nhìn Vân Lăng ra dấu, hơn mười vị trưởng lão áo bào trắng đài cao nao nao, liếc mắt nhìn nhau cái. Bốn lão giả gật gật đầu, sau đó liền đứng dậy. Đấu khí màu xanh nhạt từ trong cơ thể lượn lờ ra, gió đột ngột lên xung quanh cơ thể những người đó, khiến y bào của họ chậm rãi phất phơ.
      Mượn làn gió , bốn gã trưởng lão áo bào trắng từ từ bay lên , chợt phân tán ra cách cực kỳ ăn ý, xông tới vây quanh Tiêu Viêm.
      Lúc bốn vị áo bào trắng trưởng lão bay lên trung, Tiêu Viêm cũng phát ra, hai cánh lập tức vội vàng chấn động, cẩn thận dy trì khoảng cách an toàn với bốn gã trưởng lão này. Tuy rằng bốn người này ngăn trở Hải Ba Đông đối chiến với ba vị trưởng lão. Bất quá, xem hơi thở hùng hồn của bọn họ, những người đó ít nhất cũng là Đấu Linh cường giả. Tiêu Viêm đương nhiên cũng ngu mà trực tiếp cùng bọn họ giao thủ.
      Nhìn Tiêu Viêm lui về phía sau, bốn gã trưởng lão vẫn chưa sốt ruột, vẫn chậm rãi bay lên trung. Bốn người hình thành hình tứ giác, xu thế mơ hồ đem phong tỏa Tiêu Viêm vào giữa.
      Thân thể trôi nổi giữa trung, ánh mắt Tiêu Viêm gắt gao nhìn bốn vị trưởng lão áo bào trắng. Bởi vì lúc trước thiếu chút nữa bị ba người kia vây sát, nên tại cực kỳ lưu tâm đến vị trí của bọn người kia. Bởi vậy, nhìn thấy vị trí của bọn họ có chút quỷ dị, Tiêu Viêm liền động thân hình, nhanh chóng ly khai vòng vây của bốn người đó. Hơn nữa, còn ngừng ở trung bay loạn xạ, để cho bốn người hình thành những vị trí có trật tự.
      Đối với hành động giảo hoạt của Tiêu Viêm, bốn vị trưởng lão cũng cực kỳ bất đắc dĩ. có đấu khí chi cánh duy trì, về phương diện tốc độ phi hành, bọn họ căn bản có khả năng vượt qua Tiêu Viêm. Bởi vậy, họ chỉ có thể cẩn thận tiếp cận, cùng đợi khi đối phương lộ ra sơ hở, sau đó đồng loạt xông ra.
      Nhưng bốn người bọn họ quá xem thường trình độ cẩn thận của Tiêu Viêm. Cho dù liều mạng ngừng tiêu hao đấu khí, cũng cùng bốn người này tiếp xúc. Trải qua giằng co truy đuổi cách vô ích, bốn vị trưởng lão rốt cục có chút kiên nhẫn được. Nhất thời, , từng đạo phong nhận liên miên dứt điên cuồng bắn về phía Tiêu Viêm, ý đồ muốn tìm ra sơ hở của , sau đó tiến hành vây bắt.
      Bất quá, đáng tiếc là Tiêu Viêm có dị hỏa hộ thể, chưa quá mức để ý đến những đạo phong nhận này. Sau khi đem đấu khí áo giáp triệu hồi ra, cho dù ít phong nhận xuyên qua phòng hộ của thanh hỏa, cũng chỉ vẻn vẹn chỉ có thể lưu lại áo giáp những vệt màu trắng mà thôi.
      Thân hình ngừng né tránh, mượn chút thời gian rảnh rỗi, khóe mắt Tiêu Viêm nhìn khắp xung quanh. Phía Hải Ba Đông, đối phương gồm ba gã đấu vương cường giả cơ hồ còn lực hoàn thủ. Phòng hộ do ba người dung hợp dưới công kích gần như điên cuồng của Hải Ba Đông, càng ngày càng bạc nhược. Nếu cứ như vậy, ba người này hẳn là kiên trì được bao lâu nữa.
      phía khác, luận đơn độc thực lực mà , Vân Lăng ràng vượt qua rất xa ba vị trưởng lão kia. Bởi vậy, tuy thực lực của Thôn Thiên Mãng rất mạnh, nhưng muốn đánh bại lại có chút khó khăn. tại, song phương lâm vào khổ chiến, ai cũng làm gì được ai.
      Híp lại con ngươi, liếc mắt nhìn Thôn Thiên Mãng khổ chiến cùng Vân Lăng, Tiêu Viêm nắm chặt trọng thước trong tay, lắc mình lại lần nữa tránh thoát đợt phong nhận, bắt đầu cùng đợi cơ hội.
      Chiến đấu kịch liệt lại giằng co vài phút đồng hồ. Rốt cục, đạo năng lượng kịch liệt nổ uỳnh lên, ba đạo nhân ảnh cực kỳ chật vật từ trung dần rớt xuống mặt đất. Cuối cùng khi hạ xuống, ở sân thượng cứng rắn lưu lại ba cái hố sâu.
      Ánh mắt mọi người vội vàng đảo qua, liền phát , ba người rớt xuống kia, cư nhiên đó là ba vị Đấu Vương cường giả ngăn trở Hải Ba Đông. Lúc này, sắc mặt ba người bị đông lạnh mà có chút xanh mét, hàn khí từ đỉnh đầu dần thẩm thấu ra, thân thể ngừng run rẩy.
      "Trong cơ thể các ngươi chính là Hàn Băng Kình của ta. Nếu các ngươi yên tĩnh tu luyện giờ, nó biến mất. Bất quá, nếu trong đoạn thời gian này tiếp tục vận dụng đấu khí, như vậy hàn khí ăn mòn kinh mạch. Đến lúc đó, nội thương chỉ sợ cũng phải mười ngày nửa tháng có thể chữa trị được." bầu trời, Hải Ba Đông chậm rãi thở ra hơi, liếc nhìn ba người, thản nhiên .
      Nghe vậy, ba vị trưởng lão Vân Lam Tông liền biến sắc, liếc nhìn nhau, lộ ra nét oán hận rồi vội vàng ngồi xếp bằng, vận chuyển đấu khí, bắt đầu đuổi hàn khí trong cơ thể.
      "Chậc chậc, băng kình của Hải lão có vẻ khủng bố hơn so với năm đó a." Nhìn thấy chỉ trong mười thời thần, Hải Ba Đông khiến ba gã Đấu Vương cường giả tạm thời mất sức chiến đấu, Gia Hình Thiên mỉm cười .
      "Đúng vậy, ba tên kia thực lực cũng bất quá chỉ mới khoảng tam tinh Đấu Vương mà thôi. Tuy mượn dùng dung hợp đấu kĩ chi hiệu, cầm cự được với Hải lão thời gian ngắn, bất quá cũng thể kéo dài." Pháp Mã khẽ gật đầu, ánh mắt quét về phía Thôn Thiên Mãng, cau mày : "Giống ma thú này ở đâu? Vì sao ta chưa bao giờ nghe qua? Thực lực cũng tồi, có thể giằng co với Vân Lăng."
      Khuôn mặt Gia Hình Thiên đồng dạng là có thêm vài phần mờ mịt, ánh mắt nhìn chằm chằm thân thể hình xà khổng lồ, lẩm bẩm : "Chẳng biết tại sao, ta luôn cảm thấy nó có chút quen thuộc. Nhưng tinh tế nghĩ lại, ta cũng chưa bao giờ gặp qua loại ma thú hình rắn bảy màu này."
      Pháp Mã thở dài hơi, trong lòng cảm thấy Tiêu Viêm ngày càng thần bí. Ma thú vừa kỳ lạ vừa cường đại này, biết ở chỗ nào đoạt được.
      Phía trung, sau khi Hải Ba Đông đánh lui ba gã trưởng lão Vân Lam Tông, thân hình trong nháy mắt triển động, rất nhanh liền xuất ở chỗ bên cạnh cái lồng có năng lượng rất lớn kia. Song chưởng của lão đột nhiên huy động, cỗ năng lượng hàn khí vô cùng hùng hồn bùng nổ ra, ngừng oanh kích cái lồng năng lượng ở phía . Mỗi lần oanh kích, đều khiến sắc mặt của hai tên chấp pháp giữa gần trăm tên Vân Lam Tông ở ngoài vòng bảo hộ trong nháy mắt trắng bệch, thân thể lung lay như sắp đổ.
      Dưới công kích mạnh mẽ của Hải Ba Đông, cái lồng năng lượng màu trắng lấy tốc độ mà mắt thường có thể thấy được, dần ngừng trở nên hư ảo.
      "Hải Ba Đông, ngươi hơi quá đáng rồi đó!" Ánh mắt tràn ngập phẫn nộ nhìn cái lồng năng lượng trở nên lung lay sắp đổ, Vân Lăng vốn bị Thôn Thiên Mãng dây dưa dứt phẫn nộ quát.
      Tiếng hét phẫn nộ vừa mới hạ xuống, Vân Lăng liền biến sắc. Chỉ thấy, Thôn Thiên Mãng thừa lúc phân tâm, đoàn chất lỏng bảy màu đột nhiên lại lần nữa từ trong miệng nó phun về phía .
      "Chết tiệt!" Thấp giọng mắng câu, Vân Lăng vội vàng lui về phía sau, hai tay vũ động. vách tường nham thạch dày, ngừng xuất ở phía sau và phía .
      Chất lỏng bảy màu mang theo tính ăn mòn bay qua, Vách tường nham thạch cứng rắn cơ hồ cũng có hiệu quả gì lớn. Nhưng đúng lúc thoáng có chút bối rối lui về phía sau, Vân Lăng lại phát , lúc này khoảng cách giữa và Tiêu Viêm càng ngày càng gần!
      "Có cơ hội phải đánh lui Vân Lăng, như vậy Vân Lam Tông thấy còn người nào có thể ngăn trở ta rời !" Bởi vì kiềm chế của bốn gã trưởng lão căn bản làm tâm thần Tiêu Viêm phân tâm bao nhiêu, nên những cuộc chiến bầu trời vẫn bị chú ý. Khi Vân Lăng vì lui ra phía sau mà đến gần , cũng đồng dạng là bị phát .
      Bàn tay đột nhiên nắm chặt chuôi Huyền Trọng Xích, Tiêu Viêm xoay người cái. Dưới vô số ánh mắt nhìn chăm chú, cư nhiên thẳng tắp bay nhanh về phía Vân Lăng.
      "Người nầy tự chui đầu vô lưới sao?" Nhìn hành động của Tiêu Viêm, cơ hồ tất cả mọi người đều ngạc nhiên, lẩm bẩm .
      để ý đến những ánh mắt khó hiểu này, hai tay Tiêu Viêm nắm chặt chuôi thước, chậm rãi giơ lên, sau đó hít sâu hơi. Đấu khí trong cơ thể vào giờ phút này giống như nước sôi sôi trào, đột nhiên dao động. Mà khi đấu khí trong cơ thể bắt đầu khởi động, thân thanh thước kia đột ngột trở nên đỏ rực giống như than hồng.
      Khi Huyền Trọng thước đổi màu, khuôn mặt Tiêu Viêm trong nháy mắt cũng đỏ lên. "Đấu Tinh" Thể hình thoi trong cơ thể run rẩy chút, liền phóng xuất ra cỗ đấu khí năng lượng cực kỳ khổng lồ, sau đó theo kinh mạch, hoàn toàn quán chú tiến nhập Huyền Trọng thước!
      "Đại trưởng lão, cẩn thận!" Nhìn trọng thước tay Tiêu Viêm bỗng nhiên trở nên đỏ rực, bốn gã trưởng lão vẫn truy đuổi Tiêu Viêm bầu trời liền vội vàng nhắc nhở. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      "Hừ, tiểu tử biết trời cao đất rộng!"
      Lúc Tiêu Viêm bay xẹt thẳng tới, Vân Lăng phát ra. Bất quá, phần lớn lực chú ý của đều đặt ở người Thôn Thiên Mãng đuổi giết phía đối diện. Đối với công kích của Tiêu Viêm, chỉ tùy tay vẩy chút, khối vách tường nham thạch nửa thước liền ra. cho rằng, lấy thực lực của Tiêu Viêm, khối thạch bích này hẳn là đủ để ngăn cản công kích mãnh liệt của Tiêu Viêm.
      Nhìn khối thạch bích kia cũng quá dày, khóe miệng Tiêu Viêm lên chút cười lạnh. Trong cơ thể, đấu khí cuồn cuộn ngừng quán chú tiến vào Huyền Trọng xích. Mà theo đấu khí quán chú, độ ấm cũng là càng ngày càng nóng dần lên, cuối cùng thậm chí làm cho khí xung quanh thân thể trở nên có chút hư ảo.
      Trong phút chốc, Vân Lăng vốn hết sức chăm chú nhìn Thôn Thiên Mãng sắp đột phá phòng ngự cuối cùng, sắc mặt đột nhiên biến đổi, liền xoay người lại. Nhìn thước trong tay Tiêu Viêm phóng xuất ra cỗ hồng mang mãnh liệt, đồng tử chợt co rút lại! Thước có khả năng chứa được năng lượng, xa xa vượt qua dự đoán của !
      "Vân Lăng lão nhi, thử đỡ chiêu này xem!"
      Ánh mắt lạnh như băng nhìn khuôn mặt Vân Lăng rốt cục lên chút kích động, khóe miệng Tiêu Viêm nhất thời hé ra. Trọing xích trong tay tựa như mặt trời lặn về phía Tây, ầm ầm nện xuống!
      "Diễm phân phệ lãng xích!"
      Trong khoảnh khắc, thạch bích kia, nháy mắt bạo liệt!
      Dưới vô số đạo ánh mắt rung động nhìn chăm chú, đại thước màu đỏ bị hỏa sóng nóng cháy bám vào, hung hăng nện xuống đầu Vân Lăng!
      Giờ khắc này, toàn trường im lặng tiếng động!
      Trong quảng trường, Nạp Lan Yên Nhiên giờ phút này rất kinh ngạc cùng khiếp sợ. Nàng nghĩ tới, Tiêu Viêm còn có thể thi triển ra công kích mạnh mẽ như vậy. Vậy xem ra, lúc trước khi cùng nàng tỷ thí, vẫn còn tàng thực lực?!
      Cái miệng nhắn hồng nhuận hơi hơi giương lên, lúc lâu sau, Nạp Lan Yên Nhiên rốt cục nản lòng cúi đầu. Thế công mạnh mẽ này của Tiêu Viêm, nàng tự nhận là đỡ nổi!
      " tên đáng sợ."
      Nàng thấp giọng thào tiếng, mặt cười thoáng có chút chua sót. Năm đó phế vật kia, giờ lại là ... mà ... nữa. Hơn nữa, ở trước mặt nàng bày ra kỳ tích, loại đả kích này khiến cho lòng Nạp Lan Yên Nhiên có cảm giác đau đớn.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :