Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 334: BỘC LỘ

      bầu trời, Nạp Lan Yên Nhiên kinh ngạc nhìn phía dưới Tiêu Viêm, vừa rồi hành động phun ngọn lửa tím từ miệng kia của cùng với ngọn lửa màu xanh bàn tay, khiến cho trong đầu nàng lại chậm rãi lên hình ảnh tạo thành ấn tượng sâu đậm chính là gã thanh niên tên Nham Kiêu kia.
      Cả hai bóng dáng gầy yếu đồng thời lên ở trong đầu dần dần tiếp xúc nhau, rất nhanh chóng hoàn toàn dung hợp vào làm .
      Ngoại trừ gương mặt ra, giờ phút này Tiêu Viêm bất kể khí chất hay vẻ mặt, so với ngày ấy quảng trường hoàng gia, lấy lực lượng bản thân phấn đấu đánh bại thanh niên luyện dược sư đến từ Xuất Vân Đế Quốc hề khác biệt.
      "Nham Kiêu - Viêm, Nham Kiêu - Viêm" Tiếng lẩm bẩm khẽ từ trong miệng truyền ra, vào giờ khắc này Nạp Lan Yên Nhiên tựa như tỉnh ngộ, trong giây lát hiểu được vài điều, vị trẻ tuổi kia nhờ vào luyện dược sư đại hội trở thành nhân tài kiệt xuất trong Gia Mã Đế Quốc, cho dù là ngay cả nàng - Nạp Lan Yên Nhiên - tính tình vốn cao ngạo như vậy cũng nhịn được trong lòng sinh ra bái phục vị thần bí thanh niên này, kẻ ba năm trước từng bị coi là thiếu niên phế vật!
      Nạp Lan Yên Nhiên hàm răng cắn cắn vào môi đỏ mọng, khuôn mặt xinh đẹp vẻ mặt ngừng biến đổi, ngọc thủ che miệng thân thể cứng nhắc hệt như bị sấm sét bổ trúng, tê tê gần như thể khống chế được, cái cảm giác đột nhiên phát ra này, khiến cho đầu óc bình tĩnh của Nạp Lan Yên Nhiên trong nháy mắt biến thành tương hồ, vẻ mặt xinh đẹp vốn luôn luôn hờ hững, giờ phút này trở thành trắng bệch.
      Dù sao, người cùng tuổi khác phái đầu tiên khiến cho Nạp Lan Yên Nhiên tâm sinh bái phục và háo hức khác thường, lại là gã thiếu niên năm đó bị nàng gần như coi là phế vật, dẫm đạp lên tôn nghiêm!
      Cái này gần như là hai tầng trời chênh lệch khiến cho Nạp Lan Yên Nhiên có cảm giác thoáng như trải qua giấc mộng.
      " là Nham Kiêu."
      ngọn cây, việc thình lình xảy ra, cũng khiến cho đám Gia Hình Thiên, Pháp Mã, Nạp Lan Kiệt rơi vào đờ đẫn. Có lẽ trước đó hai người sớm mơ hồ có chút cảm giác, nhưng sau khi thực xuất ở trước mắt. Bọn họ vẫn có chút cảm giác hoang đường.
      "Nham Kiêu- Tiêu Viêm. Chúng ta thực là lão hồ đồ rồi." Pháp Mã lắc lắc đầu than thở tiếng, nhìn thanh niên có thân hình gầy yếu ở giữa sân, cười khổ : " nghĩ tới a. Tên tiểu gia hỏa này chỉ ở phương diện luyện đan thiên phú xuất chúng như vậy. Thậm chí ngay cả thiên phú tu luyện cũng khủng bố đến mức này. Ôi. Quả nhiên là hùng xuất thiếu niên a."
      "Đích thực gã thanh niên này tiềm tàng khả năng phi thường. Nạp Lan Gia và Vân Lam Tông lần này xem ra như là chọn sai đối tượng áp bức rồi." Tổn thất nặng nề nhất chính là Gia Hình Thiên, khuôn mặt biểu tình hơi cổ quái có chút. Từng xem Tiêu Viêm ở luyện dược sư đại hội biểu . tự nhiên hiểu rất gã thanh niên này rốt cuộc có khả năng tiềm tàng khổng lồ như thế nào. Chỉ cần dành cho đủ thời gian. Gia Hình Thiên tin tưởng. Cho dù là thực lực của Vân Lam Tông e rằng đối với cũng phải có chút kiêng kị.
      "Nạp Lan Gia lần này quả là muốn hối hận đến tận xương tủy." Phía cây đại thụ, Mộc Thần cùng với đám Mễ Đặc Nhĩ Sơn, khuôn mặt đồng dạng đều che kín, sau lát bọn họ quét ánh mắt về phía Nạp Lan Kiệt hoàn toàn trợn mắt há hốc mồm, khuôn mặt nhịn được tràn đầy ra thừa nhận chút đồng tình.
      "Hô." Thở ra hơi sâu, rồi rất nhanh lại ra sức hít vào trong bụng. Cứ như thế lặp lặp lại vài lần. Nạp Lan Kiệt rốt cục cũng đem khuôn mặt đờ đẫn tức cười kia thả lỏng xuống. Bàn tay cố gắng bình tĩnh run rẩy, nhưng mà chỗ để chân lại ngừng run rẩy cùng với ngọn cây và cành lá, khiến cho bối rối cùng lúng túng hoàn toàn hiển lộ ra ngoài.
      "Tiêu Viêm lại là Nham Kiêu? !" Nạp Lan Kiệt ánh mắt gắt gao chăm chú nhìn thanh niên đứng giữa sân. Trong đầu ra bóng lưng khoác chiếc áo bào luyện dược sư dần dần bao trùm mà lên nhau cuối cùng hoàn hảo dung hợp làm .
      Khóe miệng nhịn được hơi run run, khuôn mặt Nạp Lan Kiệt vẻ mặt lúc này có cảm giác như nên lời, nếu như với thực lực Tiêu Viêm ra trước kia khiến cho Nạp Lan Kiệt có ít cảm thấy khổ sáp mà , mà tại lại xuất dưới thân phận khác, điều này khiến cho trái tim Nạp Lan Kiệt mãnh liệt đập thình thịch.
      thanh niên chỉ có thiên phú tu luyện xuất sắc, hơn nữa về phương diện luyện đan cũng có thiên phú xuất sắc, việc khủng bố này làm cho người khác khen dứt miệng, người như thế, gần như là bất luận thế lực nào cũng muốn tiên phong tranh cướp đoạt nhân tài. Ai có gần như là lập tức có tên siêu cấp cường giả trong tương lai. Nạp Lan Gia của vậy mà lại đem thanh niên có khả năng tiềm tàng cực kỳ khủng bố này đẩy ra khỏi cửa chính.
      Trong khoảng thời gian Tiêu Viêm hóa thân làm Nham Kiêu, Nạp Lan Kiệt cùng tiếp xúc cũng coi như quen thuộc, cũng chính là vì thế, mới có thể càng hiểu ràng, nhận ra được người thanh niên xuất sắc này, trong số người trẻ tuổi nhiều năm qua như vậy là tìm thấy, bất luận khả năng tiềm tàng hay tâm trí, người này tuyệt đối là nhân tài kiệt xuất, mà có cả hai thứ này, Nạp Lan Kiệt cũng nghi ngờ tương lai người thanh niên này có khả năng đạt tới cấp bậc vượt qua rất nhiều đỉnh phong cường giả ở Gia Mã đế quốc.
      người vốn cần thiết đối với chống đỡ tương lai cho Nạp Lan Gia, hơn nữa khả năng tiềm tàng vô hạn cường giả, năm đó lại bị Nạp Lan Yên Nhiên, lấy loại phương thức tổn thương người nhất, đẩy khỏi phe cánh Nạp Lan Gia tộc, tạo nên hoàn cảnh bây giờ đao kiếm gặp gỡ. Hai loại hoàn cảnh hoàn toàn bất đồng khiến cho trái tim Nạp Lan Kiệt truyền đến từng đợt cảm giác co rút đau đớn.
      "Ôi." Thở hơi dài, Nạp Lan Kiệt giờ này khắc này cũng biết cái gì hơn. Với khúc mắc của Tiêu Viêm đối với Nạp Lan Yên Nhiên, chẳng lẽ Nạp Lan Kiệt còn có thể cho rằng bằng vào đôi lời của mình, liền có thể làm cho cùng với Nạp Lan Yên Nhiên quay về hòa hợp? Vì cái ba năm ước định này, Tiêu Viêm khổ tu ba năm, cho dù Nạp Lan Kiệt cũng biết ba năm này tin tức của Tiêu Viêm xác hay , nhưng mặc cho ai nghĩ gì nghĩ, muốn thực lực tăng lên mãnh liệt như vậy, cho dù bản thân thiên phú tuyệt hảo, thể có trả giá mà người thường khó có thể kiên trì được. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Đơn độc khổ tu, cũng là tuyệt đối có thể đạt được tại tình trạng!
      Ho dữ dội tiếng, khuôn mặt Nạp Lan Kiệt vốn hồng hào tự giác trở nên u ám ít, bởi vì nỗi lòng phức tạp, lúc này nhìn qua dường như đột nhiên già yếu rất nhiều, bộ dáng mệt mỏi, khiến cho người chung quanh hiểu được, đả kích lần này đối với người chèo chống Nạp Lan Gia tộc là quá lớn. Dù sao, bất kỳ ai thấy tên con rể phế vật vốn bị gia tộc vứt bỏ, bỗng nhiên biến hóa nhanh chóng, trở thành như thế kia, thân phận đủ để cho mọi người giương mắt mà nhìn, ai có thể bảo trì yên lặng đây? Đặc biệt vẫn là khi con rể, vốn ban đầu có thể trở thành tấm chắn dày bảo hộ Nạp Lan Gia tộc, nhưng vì bọn họ diễn tấu ngăn cản tạo thành mưa to gió dữ, nên tại tấm chắn kia, lại biến thành trường mâu sắc bén chĩa vào bọn họ, mũi trường mâu đáng sợ uy nghiêm, khiến cho Nạp Lan Kiệt cảm thấy lạnh cả người.
      "Nham Kiêu là Tiêu Viêm, Tiêu Viêm là Nham Kiêu?" Ngoài ra còn có Liễu Linh cũng vô cùng kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm ở giữa sân, thất thanh .
      "Thanh niên kia là người đạt được quán quân luyện dược sư đại hội lần này?" Nghe vậy, Cổ Hà nhíu mày, quay đầu hỏi.
      "Ân" Liễu Linh gật gật đầu, cười khổ : " nghĩ tới lại là Tiêu Viêm, chúng ta tất cả mọi người bị qua mặt che dấu." Vừa chuyện, Liễu Linh trong lòng trái lại vừa nặng nề thở dài hơi, Nham Kiêu chính là Tiêu Viêm, như vậy đối với Nạp Lan Yên Nhiên chắc hẳn có cảm giác gì, như vậy, đối thủ ban đầu bị coi là cực mạnh này, trái lại hư biến mất, điều này đối với Liễu Linh mà thể nghi ngờ là việc vui.
      "Căn cứ ta biết, ba năm trước đây Tiêu Viêm, cũng biết luyện dược thuật, như thế mới ba năm thời gian, lại có thể luyện chế ra Tam Hoa Văn linh đan màu xanh, loại đan dược cấp bậc tứ phẩm, nếu đây là thực , vậy thiên phú luyện dược của cũng là đáng sợ." Cổ Hà trầm giọng .
      "Mặc dù ra có ít dọa người, nhưng trong số người trẻ tuổi, lại là người mà ta duy nhất bái phục, thiên phú luyện đan, thực rất khủng bố." Liễu Linh nghiêm túc .
      "Ngươi cũng có thể nhận thua người khác? Xem ra lần này đại hội thất bại đối với ngươi cũng có lợi ít a, ít nhất tiếp tục bừa bãi như trước kia nữa." Hơi có chút kinh ngạc liếc liếc mắt nhìn Liễu Linh, Cổ Hà , lấy nhận biết của đối với chính đệ tử của mình, tự nhiên là ràng kiêu ngạo trong lòng , nghĩ tới lại có thể đối với cái tên Tiêu Viêm này ràng so với còn muốn hơn vài tuổi cảm thấy tâm phục.
      Nghe vậy, Liễu Linh ngượng ngập cười cười, dám tiếp tục câu chuyện, cũng biết thói kiêu ngạo trước kia của chính mình khiến cho Cổ Hà phải chịu ít đau đầu.
      "Ngọn lửa màu xanh trong tay , xác nhận là loại dị hỏa, còn ngọn lửa màu tím kia hình như là loại thú hỏa, chắc là từ người ma thú bậc cao giai nào đó thu được." Cổ Hà hổ là luyện dược đại sư, liếc mắt liền là nhìn ra chi tiết Thanh Liên Địa Tâm Hỏa cùng với ngọn lửa màu tím trong tay Tiêu Viêm.
      "Có thể đem hai loại ngọn lửa khống thuần thục như vậy, linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm kém a, cũng khó trách ngay cả ngươi cũng có thể bại trong tay , đồng thời để khống chế hai loại ngọn lửa, này cho dù là vài tứ phẩm luyện dược sư, cũng khó làm được." Cái gọi là ngoại hình xem náo nhiệt, trong nghề trông cửa , vẻn vẹn là sơ lược đảo qua, Cổ Hà liền nhìn ra ít chỗ đặc biệt của Tiêu Viêm.
      Liễu Linh vội vàng gật đầu.
      "Nhưng mà ngọn lửa màu xanh này, sao khiến cho ta có ít cảm giác quen thuộc?" Giữa đôi lông mày bỗng nhiên cau, Cổ Hà nghi hoặc thấp giọng .
      "Ngọn lửa màu xanh dị hỏa" Trong miệng chậm rãi lẩm bẩm, Cổ Hà sắc mặt cũng là bỗng nhiên biến đổi lúc sáng lúc tối, bỗng nhiên nhớ lại, lúc trước ở trong đại sa mạc Tháp Qua Nhĩ hao hết trăm cay nghìn đắng tiếc xông thẳng vào sâu trong sa mạc cùng Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương gây xung đột, cuối cùng phải là vì loại Dị Hỏa màu xanh sao?
      Sau khi từ sa mạc trở về, Cổ Hà cũng là hiểu vài thứ, hành trình sa mạc đoạt lửa của bọn họ lần này dường như hoàn toàn nằm trong kế hoạch của người khác, đoàn người cố gắng cuối cùng đều làm của hồi môn giúp cho thần bí nhân kia.
      Con mắt chậm rãi hư híp, Cổ Hà ánh mắt nhìn chăm chú gương mặt Tiêu Viêm, biết vì sao, luôn luôn cảm thấy này gương mặt, giống như từng quen biết, chau mày lúc, Cổ Hà con ngươi mắt chợt co rụt lại, cuối cùng nghĩ ra!
      Lúc trước ở trong sa mạc, bọn họ trong lúc vô tình thấy từ trong tay vị thủ lĩnh kia tha cho người trẻ tuổi
      Chính là Tiêu Viêm!
      Trong đầu ý nghĩ như tia chớp vận chuyển , lúc trước từng cái nghi hoặc, cũng là vào thời gian này giống như nước chảy thành sông bị đả thông qua, khó trách đoàn người hành tung bị người nắm chắc rành mạch, khó trách ở bọn họ cùng Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương kéo dài có người dẫn đầu lén lút chạy vào trong thành đạt được dị hỏa
      Từng chút bí , kết hợp với nhau, cuối cùng bất ngờ ra gương mặt xinh đẹp của thanh niên kia!
      "Hô "
      Sâu thở ra hơi, Cổ Hà cuối cùng giật mình hiểu ra, lúc trước kia, nhờ có bọn họ làm phiền Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương, ngồi làm ngư ông đắc lợi, cho dù phải Tiêu Viêm tự mình làm, nhưng việc này cũng tuyệt đối với thể trốn tránh quan hệ!
      "Hảo tiểu tử a, lại đem chúng ta đều cho vui đùa sao." Vừa bẻ bẻ hai tay giấu trong tay áo, Cổ Hà vừa híp mắt nhìn Tiêu Viêm ở giữa sân, trong lòng bỗng nhiên có cảm giác dở khóc dở cười, chính mình dẫn đầu đội hình ở Gia Mã đế quốc có thể nghênh ngang, nhưng mà cuối cùng đem đồ vật đặt vào trong tay gã thiếu niên còn chưa đủ hai mươi tuổi.
      "Mặc dù biết ngươi làm thế nào, nhưng mà tại, cứ phải giải quyết khó khăn trước mắt . Phong Chi Cực của Yên Nhiên, cũng phải là có thể dễ dàng coi thường a."
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 335:TIỂU HÌNH PHẬT NỘ HỎA LIÊN

      Gió mát thổi qua bầu trời làm cho Nạp Lan Yên Nhiên kinh ngạc phục hồi lại tinh thần, khi lấy lại tinh thần , ngọc thủ Nạp Lan Yên Nhiên vung lên cơ hồ là theo phản xạ muốn kéo lại kiếm quang trở về, song lấy thực lực của nàng hôm nay cỏ thể thi triển phong cực lạc cũng rất miễn cưỡng, cho nên muốn thu hồi lại càng có khả năng, bởi vậy nàng cũng chỉ có trơ mắt mà nhìn trường kiếm có uy thế hủy diệt thiên địa giống như ánh mặt trời hung hăng đánh mạnh về phía Tiêu Viêm đứng giữa quảng trường .
      Khuôn mặt thoáng có chút tái nhợt nhìn trường kiếm , trong lòng Nạp Lan Yên Nhiên bây giờ giống như ma loạn, trong lòng nàng cũng ràng, trong lòng nàng đối với cái …tên Nham Kiêu kia , mặc dù có khuôn mặt rất bình phàm nhưng lại sở hữu thực lực khiến cho nàng phải hâm mộ mà có chút phức tạp cảm tình.
      Đúng vậy, người này làm làm cho tâm tình nàng rất phức tạp .
      Mặc dù Nàng cùng với " Nham Kiêu" tiếp xúc lâu, nhưng khi Tiêu viêm sử dụng thân phận này cũng kiêng kỵ gì mà lại làm cho người ta cảm thấy rung động vì thực lực của , trong tay cầm dị hỏa trị liệu lạc độc cho Nạp lan Kiệt mà ngay cả đan vương Cổ Hà cũng chữa được, tham gia luyện dược sư đại hội, hơn nữa lại mình ngăn cơn sóng dữ , vì Luyện dược sư công hội của đế quốc đoạt được vinh dự mà tưởng chừng như mất ………… màn ấy làm cho lòng người thú huyết sôi trào, làm cho biết bao nhiêu thiếu nữ đánh mất trái tim, Những thành tích hiển hách ấy cho dù là nạp Lan Yên Nhiên là nữ tử xuất sắc cũng phải cảm thấy hoa mắt , người nữ tử nào lại muốn người nam nhân mà mình thích được vạn chúng ủng hộ ?
      Tất nhiên là hùng luôn sánh với Mỹ Nhân , đồng dạng Mỹ nhân cũng thích hùng, " Nham Kiêu " ngày đó hành động ở đại hội luyện dược sư tại Gia mã đế quốc cũng thẹn có hai chữ hùng , Nạp Lan Yên Nhiên cho dù cao ngạo đến đâu cũng là nữ nhân, hơn nữa dưới thời khắc vạn chúng tung hô đích xác làm cho người ta mê mẩn …
      Bởi vậy trong lòng như có loạn ma vây quanh , nạp lan yên Nhiên theo phản xạ muốn đem trường kiếm thu trở về , bất quá cuối cùng nàng cũng an tĩnh xuống, hàm răng cắn lấy làn môi đỏ mọng nhìn chằm chằm Tiêu viêm đứng phía dưới , tâm tình trong mắt mang theo trăm mối phức tạp ….
      Ngẩng đầu nhìn quang mang ngừng phóng đại , Tiêu Viêm cũng đồng dạng phải có sơ , bất quá vẫn quá mức để ý đến thân phận bị bại lộ mà nghĩ cũng cần phải che giấu.
      Hai tay giơ lên, Thanh sắc cùng với tử sắc chậm rãi lên , hai đòan thanh sắc từ tay Tiêu viêm bắt đầu bùng lên , khí thế chút yếu thế đối với " Phong cực lạc".
      Hai tay giơ lên , hai cỗ hỏa diễm đột nhiên kịch liệt ba động , hỏa diễm điên cuồng , độ ấm nóng chảy ngừng nâng cao.
      " muốn làm gì?" Nhìn cử động cổ quái của Tiêu Viêm , đại thụ đám người Cổ Hà , Pháp Mã nhất thời sửng sốt , khuôn mặt lên vẻ mờ mịt .
      " Người này muốn dung hợp hai loại dị hỏa lại với nhau?" hổ là Lục phẩm luyện dược sư, Cổ Hà suy nghĩ lát liền hiểu được mục đích của Tiêu viêm , vẻ mặt lập tức kinh ngạc :" điên rồi? bất đồng dị hỏa muốn dung hợp chỗ ? Chẳng lẽ sợ hỏa diễm cắn trả?"
      Thân là Lục phẩm luyện dược sư , cổ Hà tất nhiên rất ràng , muốn dung hợp hai loại dị hỏa cùng dung tính cái này …. rất khó khăn , cơ hồ là thể , tất nhiên Cổ Hà dám khẳng định mình có can đảm để dung hợp dị hỏa cũng chưa từng nếm thử qua, dù sao Cổ Hà cũng phải cái loại…Tiêu Viêm này liều mạng dung hợp , hỏa diễm cắn trả đối với luyện dược sư mà quả chuyện kinh khủng .
      Pháp Mã cùng Gia Hình Thiên liếc nhìn nhau , khuôn mặt có chút nghi hoặc , bất quá lúc trước ở Luyện dược sư đại hội , Tiêu viêm tạo nên kỳ tích cho nên đối với Tiêu Viêm dung hợp dị hỏa cũng có chút chờ mong…
      " muốn sử dụng sao?" Nhìn cử chỉ của Tiêu Viêm.Khuôn mặt của Hải Ba Đông nhịn được cũng trở nên có chút được tự nhiên…Mặc dù biết loại dung hợp này đối với thực lực của lão cũng uy hiếp , bất quá nhớ đến lần trước Tiêu Viêm dung hợp nổ mạnh làm cho Hải Ba Đông cũng suýt chết cho nên trong tâm lý của lão vẫn cứ tồn tại bóng ma, bởi vậy khi nhìn thấy Tiêu Viêm muốn dung hợp dị hỏa nhịn được có loại muốn tránh xa…
      Bất quá hoàn hảo, lúc này Hải Ba Đông vẫn chưa làm ra việc gì thất thố , mãnh mẽ đè ép hít thở trong lòng xuống , ánh mắt gắt gao nhìn thẳng vào giữa sân .
      Hai cỗ Thanh Tử hỏa diễm càng ngày càng gần , cỗ năng lượng hung mãnh ngừng từ hai cỗ hỏa diễm bạo dũng mà ra làm cho những người xem ở quảng trường lên mảnh kinh ngạc .
      Sắc mặt bình tĩnh nhìn hai đoàn hỏa diễm biến hóa , khuôn mặt Tiêu Viêm hơi trầm xuống , hai cánh tay đột nhiên vỗ mạnh ra .
      "Thình thịch "
      Hai đạo hỏa diễm hung hăng va chạm vào nhau , từng đạo tiếng vang ngừng từ trong bàn tay Tiêu Viêm truyền ra , sau đó Tiêu Viêm cũng để ý , hai tay có chút di động , linh hồn lực lượng nhanh chóng khuếch tán bao vây lấy hai luồng hỏa diễm , dựa theo kinh nghiệm dần dần thao túng nó .
      Hai tay Tiêu Viêm tốc độ càng ngày càng nhanh , quang mang nhàn nhạt đột nhiên giống như tiếng sấm từ lòng bàn tay khuếch tán ra , chỉ trong chốc lát Tiêu Viêm thở ra hơi , song chưởng từ từ buông ….Ra, Thanh tử hai đạo quang mang đột nhiên quang mang đại thịnh.
      Quang mang đại thịnh từ từ yếu bớt , ánh mắt mọi người nhìn về hướng Tiêu Viêm , tất cả vẻ mặt mọi người kinh ngạc nhìn bàn tay Của Tiêu Viêm là đóa "Thanh Tử hỏa Liên" chậm rãi xoay tròn.
      " Đây là …." Cổ Hà kinh dị nhìn ThanhTử hỏa liên xoay bàn tay Tiêu Viêm khuếch tán linh hồn cả quảng trường trong thoáng chốc nhãn đồng đột nhiên co rụt lại.
      " tốt cũng táo bạo , năng lượng dị hỏa quả nhiên dung hợp , nhìn chúng nó đối lập mà sinh ra nổ mạnh , người này dĩ nhiên có thể làm được…"Là lục phẩm luyện dược sư , Cổ Hà cũng ràng , hai cỗ dị hỏa nếu dung hợp sinh ra năng lượng cực kỳ khổng lồ, Nhưng muốn dung hợp hai loại dị hỏa mà lại muốn khống chế nó hai loại dị hỏa phải bình hành trong tay , mà khi có cỗ dị hỏa chỉ thấp hơn chút tạo ra nổ mạnh , như vậy thể đả thương địch nhân trái lại chính là đả thương mình.
      Cổ Hà cũng biết rằng bằng vào lực lượng của bản thân của có thể hay hoàn mỹ dung hợp hai loại hỏa diễm, bởi vì cũng chưa từng thử qua , bất quá dựa vào nhiều năm kinh nghiệm mà xem …Loại dung hợp này cực kỳ khó khăn , tứ phẩm hoặc Ngũ phẩm luyện dược sư cũng chưa chắc làm được nhưng người thanh niên kia dung hợp tựa hồ cũng có chút dễ dàng , điều này sao làm cho Cổ Hà cảm thấy kinh dị .
      " Ngươi thua cho cũng oan a" Thở dài hơi, Cổ Hà quay về phía Liễu Linh .
      Liễu linh sắc mặt ngưng trong gật đầu, mặc dù cảm giác của bằng Cổ Hà nhưng vẫn mơ hồ nhận thấy năng lượng lồ của lưỡng sắc hỏa liên .
      " Tỷ thí lúc này ai thắng , ai thua cũng thể trước." Cổ Hà lẩm bẩm . Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      " làm ra vật gì thế?" Phía thạch đài , nhìn Thanh tử hỏa liên tay Tiêu Viêm , Vân Lăng nhíu mày .
      " biết…" Bên cạnh mấy vị trưởng lão nhìn nhau mờ mịt lắc đầu .
      Khẽ cau mày , bàn tay Vân Lăng nắm chặt , biết vì sao trong lòng lại có điểm bất an.
      Tất cả ánh mắt ở quảng trường đều chằm chằm nhìn vào vật ở bàn tay Tiêu Viêm, mặc dù biết uy lực của Thanh tử hỏa diễm , bát quá đệ tử của Vân Lam Tông cũng cảm giác được , sỗ đệ tử bắt đầu ngừng tụ đấu khí để bảo vệ bản thân.
      " Năng lượng rất cường đại, người này càng ngày làm cho người ta nhìn thấu." Ánh mắt Pháp Mã dời Thanh tử hỏa liên nhìn qua Gia Hình Thiên đều cười khổ ,trong lòng có chút thở dài , từ khi nhận thức Tiêu Viêm bọn họ chứng kiến người bao nhiêu là kinh ngạc.
      Bàn tay ngừng di động lên xuống , mà đóa huyền phù Thanh tử hỏa liên cũng theo bàn tay ngừng cao thấp di động, ngửa đầu lên nhìn cỗ kiếm khí sắc bén nóng chảy mang theo áp lực cơ hồ làm cho thân thể của Tiêu Viêm thoáng có chút run rẩy .
      Hai chân khẽ di động , Tiêu Viêm hít sâu hơi , trong nháy mắt đột nhiên nhìn đóa Thanh tử hỏa liên giọng lẩm bẩm :" thôi, Phật nộ liên."
      Thanh vừa hạ xuống , Thanh tử hỏa liên đột nhiên rời khỏi bàn tay Tiêu viêm nhanh như chớp hóa thành đạo lưu quang giống như Lưu tinh hướng về phía Thiên kiếm quang bay tới.
      quảng trương vô số đạo ánh mắt nhìn về đạo lưu quang băy như tia chớp tại trung, cuối cùng giống như vẫn thạch va chạm vào nhau cùng hung mãnh chạm vào nhau .
      " OOOOOOOOANH!"
      thanh vang vọng khắp cả Vân Lam Sơn
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 336: KẾT THÚC

      Tiếng nổ như sấm vang lên khắp quảng trường. Giống như lửa giận của lôi thần, làm tâm thần người ta nhịn được có chút run rẩy.
      Tiếng nổ qua , tiếp theo là vụ va chạm như núi lửa bộc phát của năng lượng. Hai luồng năng lượng hung hãn tiếp xúc trung. Đều điên cuồng phóng xuất ra năng lượng chứa trong chúng. Nhất thời, cơn cuồng phong trống rỗng xuất của quảng trường. Ngay cả khí vô hình cũng bị năng lượng va chạm làm vặn vẹo mơ hồ.
      Cuồng phong gào thét mà qua, luồng sóng năng lượng xung kích trung tựa như thiên hỏa hàng lâm cuốn về phía Nạp Lan Yên Nhiên.
      "Phốc xuy"
      "Phốc xuy"
      Luồng sóng năng lượng xung kích tiếp xúc chút với phòng ngự tráo của đệ tử Vân Lam Tông thiết lập ra. Nhưng họ vẫn đánh giá quá thấp kình đạo kinh khủng của hai luồng năng lượng sinh ra khi va chạm. Lập tức, chiếc phòng ngự tráo yếu ớt này bị phá vỡ hoàn toàn. số đệ tử Vân Lam Tông thực lực hơi yếu đều sắc mặt trắng bệch, miệng phun máu tươi.
      "Gia tăng phòng ngự tráo." Nhìn thấy luồng năng lượng xung kích đẩy ngã đám Vân Lam Tông đệ tử. Vân Lăng vội vàng quát to.
      "Dạ." Nghe Vân Lăng quát, gần nghìn đệ tử Vân Lam Tông ở đây đều hét lên ứng thanh. Tiếng hét chỉnh tề vang thẳng lên trời, đem cả tiếng nổ trung cũng tạm thời át chế.
      "Hây."
      Theo tiếng hét chỉnh tề vang lên. Nhất thời từng đạo đấu khí hào quang màu sắc khác nhau bạo phát ra từ thân thể các đệ tử Vân Lam Tông. Những luồng đấu khí này nhanh chóng xoay quanh người họ rồi nhanh chóng tiếp xúc, dung hợp. Chỉ trong nháy mắt hình thành phòng ngự tráo đủ mọi màu sắc bao quát hơn nửa quảng trường.
      "Oanh."
      Khi phòng ngự tráo vừa hoàn thành, cỗ năng lượng kinh khủng trung cũng hung hăng bạo phát, nện vào vào phòng ngự tráo như tảng đá lớn bị ném vào hồ nước. Từng đạo khí lãng ngừng lan rộng ra. Dù vậy, phòng ngự tráo mà đệ tử Vân Lam Tông thiết lập lần này cũng gặp phải nguy cơ bị công phá.
      Khi năng lượng va chạm bầu trời. các khán đài cao của quảng trường, ngoại trừ Pháp Mã, Gia Hình Thiên, Hải Ba Đông cùng với Cổ Hà mấy người. Những người còn lại vì bảo đảm an toàn, đều phất tay triệu hồi ra năng lượng hộ tráo đồng thời lùi về phía sau đoạn khoảng cách. Tuy Nạp Lan yên Nhiên cùng Tiêu Viêm thực lực mới chỉ là đại đấu sư, nhưng đòn công kích của hai người sau khi va chạm bạo phát ra năng lượng cho dù là vị đấu linh cường giả cũng dám bị cuốn vào khi có chuẩn bị.
      quảng trường cứng rắn, dưới trùng kích của năng lượng ngừng rung chuyển, từng vết nứt chậm rãi lên, cuối cùng lan tràn rộng ra phía ngoài.
      Tiêu Viêm ngẩng đầu, sắc mặt ngưng trọng nhìn cỗ năng lượng giống như tia chớp lao đến kia. Cảm thụ khí tức khủng bố chứa trong đó. Vùng lưng khẽ động, tử vân dực dài hơn thước mọc ra từ bả vai, mũi chân khẽ điểm mặt đất, thân hình như trượt cấp tốc lùi về phía sau. Mà cỗ năng lượng xung kích kia cũng như cơn sóng dữ gào thét theo sát phía sau. Những nơi qua, quảng trường đều bị phá hư thành đống hỗn độn.
      Ánh mắt gắt gao nhìn cỗ sóng năng lượng xung kích bám sát theo kia, lúc cấp tốc lui về phía sau, đôi mắt Tiêu Viêm hơi liếc, khóe miệng cong lên. Bàn chân xoay lại, thân thể lộn lại vòng, mà theo thân thể chuyển biến. Cỗ sóng năng lượng xung kích kia, cũng mang theo đá vụn tiếp tục lao đến
      Nhìn cỗ năng lượng xung kích như có linh tính kia, Tiêu Viêm cũng quá bất ngờ. Bởi khi phóng ra phật nộ hỏa liên, đưa vào đấy chút linh hồn lực lượng, vì vậy sau khi va chạm, năng lượng còn lại bên trong theo những linh hồn lực lượng này tìm kiếm đến mục tiêu cần công kích. Tuy trung bị cường quang che phủ, Tiêu Viêm cũng biết tình huống bây giờ của.Nạp Lan Yên Nhiên, dù vậy, nàng hẳn cũng bị năng lượng cực kỳ kịch liệt trùng kích.
      Thân thể nhanh chóng lui về phía sau chợt nhún mạnh cái, lưu lại chên mặt đất cứng rắn dấu chân sâu đến nửa tấc,. hai cánh sau lưng mạnh mẽ rung lên. Lúc thân thể Tiêu Viêm vọt lên trung, phía sau cũng lộ ra vẻ mặt kinh ngạc của các trưởng lão Vân Lam Tông.
      Do quán tính, cỗ năng lượng xung kích còn chưa kịp đổi hướng, rất hung hãn lao về phía đám người Vân Lăng đứng bục đá.
      "Giảo hoạt tiểu tử." Sau khi kinh ngạc, Lăng Vân nhanh chóng hồi phục lại tinh thần. Lập tức mắng câu. Song chưởng đột nhiên hợp vào. Quát: "Trọng nham bích."
      Theo tiếng quát, trước mặt Vân Lăng đột nhiên rung chuyển, chợt nổ oanh tiếng, thạch bích (tường đá) khổng lồ phá đất mà ra. Như con quái vật lớn đem đám người Vân Lăng bảo vệ tại phía sau.
      "Oanh." Sóng năng lượng xung kích gào thét mà đến, hung hăng va vào thạch bích. Va chạm mãnh liệt làm cho đệ tử Vân Lam Tông đều nhịn được bịt kín tai lại.
      Đá vụn ngừng rơi xuống từ thạch bích, những vết nứt cũng bắt đầu lan tràn. Bất quá Vân Lăng cũng có chút gấp gáp. Sau khi đem thạch bích triệu hồi ra, liền ngẩng đầu nhìn Tiêu Viêm trung, kinh ngạc : "Đấu khí chi dực? đúng, chẳng lẽ là phi hành đấu kỹ? Hừ, khá lắm, ngay cả thứ hiếm thấy như vậy cũng có."
      "Tên tiểu tử giảo hoạt kia lại dám bức chúng ta ra tay hóa giải cỗ sóng năng lượng xung kích đó." vị trưởng lão phủi phủi bụi người, có chút bất đắc dĩ tức giận .
      "Tình trạng của Yên Nhiên cũng quá tốt, hơn nữa tên Tiêu Viêm kia lại có phi hành đấu kỹ. Tuy Yên Nhiên dựa vào thân pháp và đấu kỹ tạm thời chống trả, nhưng nếu tác chiến , được linh hoạt như Tiêu Viêm, rất thiệt thòi." vị trưởng lão khác ngẩng đầu nhìn trung nhíu mày . Ánh mặt trời chói mắt đối với dường như có chút trở ngại
      "Đại trưởng lão, mọi việc nay dường như nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Tên Tiêu Viêm kia rất mạnh."
      Vân Lăng cau mày, bàn tay chậm rãi vuốt râu lúc, thanh trầm thấp : "Xem tình hình trước . Cố hết sức để Yên Nhiên thua. cách khác, trước mặt bao nhiêu cường giả như vậy, thể diện của Vân Lam Tông ta vứt đâu?"
      "Ý của đại trưởng lão là?" Vài vị bạch bào trưởng lão xung quanh đều sửng sốt, sau đó đều nhíu mày lại.
      "Xem tình hình thế nào ." Phất phất tay, Vân Lăng gì thêm. Ngẩng đầu nhìn trung, sắc mặt khẽ biến: "Yên Nhiên bị thương."
      "Phốc xuy."
      Bị cường quang cách ly trung, thân thể Nạp Lan Yên Nhiên như chiếc lá phất phơ giữa cuồng phong. Mượn những cơn gió rất , thân thể ngừng di chuyển tránh né từng trận sóng năng lượng xung kích gào thét mà đến. Bất quá, năng lượng xung kích quá nhiều, sau khi tránh né mười đợt trùng kích, Nạp Lan Yên Nhiên rốt cuộc cũng kiệt sức, thân thể hơi chậm trễ, bị đợt năng lượng xung kích mạnh mẽ va vào thân thể, nhất thời sắc mặt trắng bệch, ngụm máu tươi lập tức phun ra.
      tay ôm ngực, Nạp Lan Yên Nhiên cố nhịn đau. Vừa muốn lướt lên trung. Con ngươi đột nhiên co lại. Chỉ thấy cách đó xa. Hắc bào thanh niên đứng khoanh tay, đôi cánh màu tím chậm rãi phiêu động, con ngươi đen nhánh lạnh lùng nhìn nàng.
      Hai mắt đối thị nhau giữa trung, Nạp Lan Yên Nhiên cắn chặt môi, ngọc thủ đột nhiên đẩy về phía Tiêu Viêm. Nhất thời, đạo phong nhận lớn màu xanh trống rỗng xuất , quét về phía Tiêu Viêm.
      Mượn lực phản chấn, thân thể Nạp Lan Yên Nhiên cấp tốc rơi xuống mặt đất. Nàng cũng hiểu, nếu đối chiến trung, bị Tiêu Viêm chiếm hết lợi thế, đặc biệt là dưới tình huống nàng bị thương như vậy.
      Lúc Nạp Lan Yên Nhiên vừa có hành động, Tiêu Viêm cũng bắt đầu ra tay. Hai cánh sau lưng vỗ mạnh, thân thể lao xuống, hơi nghiêng người, vừa vặn hiểm hóc tránh được mảnh phong nhận. Tốc độ lại đột nhiên bạo tăng, thần hình chớp động, như quỷ mị ra khoảng trước mặt Nạp Lan Yên Nhiên, cúi đầu lạnh lùng nhìn nàng.
      "Kết thúc rồi."
      Quát to tiếng, Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đẹp đẽ kia, thanh đột nhiên có chút khàn khàn. Ba năm khổ tu, thừa nhận mồ hôi và máu tôi luyện, chỉ có mục tiêu duy nhất là đem mang đến sỉ nhục cho ở Tiêu gia đại sảnh năm đó đánh bại.
      Nhìn khuôn mặt thanh tú trước mặt kia, Nạp Lan Yên Nhiên vẫn có thể tìm thấy hình ảnh quật cường của thiếu niên năm đó. Đôi mắt có chút mơ hồ, thân ảnh bình phàm mặc luyện dược sư trường bào, lại chậm rãi xuất trong đầu Nạp Lan Yên Nhiên, mặt nhịn được lên chút tự giễu.
      "Đây là trả thù của ngươi, xây dựng ra nhân vật làm ta lâm vào mê mang, sau đó đem nó đánh nát. Để cho ta biết, phế vật ta khinh thường năm đó cũng có thể làm Nạp Lan Yên Nhiên ta kính trọng. Viêm, quả năm đó ta đánh giá thấp ngươi vì thực lực của ngươi. Điểm này, chứng minh, ánh mắt của ta quả thực rất thiển cận."
      Đột nhiên ngẩng mặt, Nạp Lan Yên Nhiên nhìn thẳng vào Tiêu Viêm muốn vung tay đánh tới. Cắn chặt răng, khuôn mặt quật cường cùng Tiêu Viêm năm đó gần như khác nhau chút nào.
      "Dù vậy, từ đầu ta , cho dù thời gian quay lại. Ta vẫn đến Tiêu gia từ hôn, hôn nhân của ta cần bọn họ làm chủ. Sống cùng người xa lạ suốt cả cuộc đời, ta làm được."
      Thản nhiên nhìn Nạp Lan Yên Nhiên, trong con mắt đen nhánh của Tiêu Viêm cũng lên chút chần chừ. Thân thể đột nhiên hạ xuống, bàn tay nhàng đặt lên vai, môi như dán vào tai nàng, giống như mình, chậm rãi ra. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      "Ta chưa từng ngươi từ hôn là sai, chỉ là phương pháp mà ngươi làm quá sai lầm. Đáng tiếc, người cao ngạo như ngươi, chưa từng nghĩ đến việc này."
      "Nhưng việc đến nước này, đúng sai có ý nghĩa gì. Sau này chúng ta có gì qua lại, ngươi tiếp tục làm Vân Lam Tông tông chủ, ta tiếp tục làm khổ hành tu sĩ."
      "Ước định ba năm, kết thúc. Nạp Lan Yên Nhiên."
      Tiếng chậm rãi dừng lại, kình khí thầm vận chuyển trong bàn tay của Tiêu chợt bùng nổ.
      Những lời của Tiêu Viêm, làm khuôn mặt Nạp Lan Yên Nhiên lên mảnh tái nhợt.
      "Tiêu Viêm, hi vọng ngươi xem tại thể diện của Vân Lam Tông, nhường Yên Nhiên vài phần. Sau này Vân Lam Tông cho ngươi vừa lòng đền bù."
      Ngay trước khi Tiêu Viêm động thủ, tiếng quát như có như bỗng nhiên truyền vào tai .
      Khóe miệng nhếch lên tia cười nhạo, Tiêu Viêm nghe ra chủ nhân của lời này. Vân Lam Tông đại trưởng lão Vân Lăng truyền với việc này cũng quá mức ngây thơ ?
      giọng cười cười. Tiêu Viêm cúi đầu nhìn giữa sân, có chút chần chờ, bàn tay đột nhiên chấn động. Kình khí chứa trong đó bạo phát ra như núi lửa phun trào
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 337: PHONG BA TÁI KHỞI

      "Phốc xuy!"
      Kình khí mãnh liệt phun ra từ tay Tiêu Viêm, cổ họng Nạp Lan Yên Nhiên truyền ra tiếng kêu mang theo đau đớn, ngụm máu tươi chảy ra từ khóe miệng, màu đỏ của máu vương khóe môi hồng nhuận, thê mỹ mà xinh đẹp.
      Mỹ mâu chứa chút cảm xúc phức tạp, nhìn khuôn mặt vẫn lạnh lùng như cũ kia, đôi mắt Nạp Lan Yên Nhiên chậm rãi nhắm lại, hai tay buông xuống, thân thể giống như hoa tàn trong bão, vô lực ngã xuống mặt đất.
      Giờ phút này, toàn trường yên tĩnh!
      Tất cả ánh mắt đều dừng ở thân ảnh xinh đẹp ngã xuống kia, mặt tất cả Vân Lam Tông đệ tử đều che kín thể tin.
      Nạp Lan Yên Nhiên, đệ tử trẻ tuổi xuất sắc nhất Vân Lam Tông, mười ba tuổi ngưng tụ đấu khí toàn, thành công tấn thăng đấu giả, mười sáu tuổi đạt tới đấu sư, hai mươi tuổi bước vào cánh cửa của đại đấu sư.
      đại đấu sư hai mươi tuổi, tốc độ tu luyện như vậy, tuy phải là xuất sắc nhất trong những năm qua, nhưng vẫn nằm trong mười người đứng đầu, nhưng người xuất sắc như vậy, lại bại trong tay phế vật của Tiêu gia năm đó, điều này giáng vào trong lòng những đệ tử Vân Lam Tông cảm giác thất bại nặng nề.
      Nghĩ đến tốc độ tu luyện của Nạp Lan Yên Nhiên, số người đều tự chủ được liên tưởng đến Tiêu Viêm, những người có đầu óc khôn khéo đều tự tính toán tuổi tác và tốc độ tu luyện của Tiêu Viêm, trong lòng đều dâng lên nỗi hoảng sợ. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Ba năm trước, Tiêu Viêm còn phải là đấu giả, ba năm sau, thực lực của đuổi kịp Nạp Lan Yên Nhiên, tăng lên tới đại đấu sư cấp bậc.
      Ba năm, vượt qua giới hạn của đấu giả, đấu sư, bước vào cảnh giới đại đấu sư, nếu tốc độ tu luyện của Nạp Lan Yên Nhiên làm cho người ta kinh ngạc, tốc độ của Tiêu Viêm lại làm cho người ta sợ hãi.
      Nhìn thoáng qua gương mặt trải qua rèn luyện của Tiêu Viêm, số người lại khỏi run lên, tới bây giờ họ mới nhớ đến, ba năm trước Tiêu Viêm mới mười bốn tuổi, ba năm sau là mười bảy.
      Tiêu Viêm biểu ra thành thục và bình tĩnh, làm rất nhiều người đoán sai tuổi của .
      Rất nhiều người đến tuổi này mới đạt đến đấu giả mà thôi, nhưng người từng là phế vật như Tiêu Viêm lại từng bước từng bước lên con đường của cường giả chân chính!
      Mười bảy tuổi – đại đấu sư
      Người sáng lập ra Vân Lam Tông năm đó, vị kỳ tài kinh diễm cả đại lục cũng là mười bảy tuổi bước vào cảnh giới đại đấu sư.
      Nhớ tới những việc này, số người đều nuốt nước bọt, mặt đầy kinh hãi và mồ hôi lạnh.
      Đương nhiên, tốc độ tu luyện của Tiêu Viêm cũng nhờ vào lão giúp đỡ, nhưng nếu phải năm đó dược lão hấp thu đấu khí của Tiêu Viêm, mất thời kỳ hoàng kim để tu luyện, ai có thể biết, Tiêu Viêm có tiến vào cảnh giới đại đấu sư sớm hơn hay ? Dù vậy, nếu có ba năm làm phế vật đó rèn luyện, ai có thể khẳng định, bây giờ có thể làm cho rất nhiều người của thế hệ trước nhìn với con mắt khác.
      Tái ông thất mã, an tri họa phúc(*)
      "Ài."
      đại thụ, sắc mặt của Nạp Lan Kiệt bây giờ càng thêm u ám, thân thể cũng có chút ủ tũ, thở dài tiếng, đầu tiên là việc tốt, nghĩ đến bây giờ, chỉ mất đứa cháu rể mà bất cứ ai đều phải ghen tị, hơn nữa còn mất cả thể diện, đúng là tiền mất tật mang a.
      Nghe được tiếng thở dài của Nạp Lan Kiệt, mấy người Mộc Thần bên cạnh cũng chỉ có thể nhìn nhau cười khổ lắc đầu, biểu của Tiêu Viêm cũng vượt xa dự liệu của họ, tên tiểu tử dường như vẫn mình tu hành kia, lại đánh bại Nạp Lan Yên Nhiên – trọng điểm bồi dưỡng của Vân Lam Tông. phát triển trong ba năm của , cho dù là bọn họ cũng phải trợn mắt há mồm.
      "Tiểu tử này đơn giản a!" Pháp Mã khẽ thở dài hơi, tuy nhờ vào phi hành đấu kỹ mà có được lợi thế, nhưng ý thức chiến đấu nhạy bén kia, ràng trải qua máu và mồi hôi rèn luyện, hơn xa những người sống an nhàn sung sướng, tu luyện cẩn thận như Nạp Lan Yên Nhiên.
      "Đích xác đơn giản, nếu cho thêm thời gian, sau này tất thành cường giả!" Gia Hình Thiên gật đầu, thản nhiên đánh giá, qua nhiều năm, đây là lần đầu tiên đánh giá thanh niên như vậy.
      Ánh mắt ngưng thị nhìn trung, tronh lonhg Hải Ba Đông cũng thở phào nhõm, ngay sau đó, lại khẩn trương lên, vì nhận ra, hành trình Vân Lam Tông lần này, nguy hiểm nhất phải chiến đấu cùng Nạp Lan Yên Nhiên, mà là đám trưởng lão của Vân Lam Tông.
      Liếc nhìn đám trưởng lão của Vân Lam Tông đứng bục đá, đặc biệt là khi đảo qua Vân Lăng sắc mặt xanh mét, Hải Ba Đông cũng hơi nhíu mày, bàn tay trong áo bào nắm lại, chút hàn khí chậm rãi sinh ra trong tay, tùy thời chuẩn bị ứng phó cố bất ngờ.
      "Tiểu tử chết tiệt!"
      Bàn tay mang theo vài phần tức giận, đấm mạnh vào trụ đá bên cạnh, Vân Lăng sắc mặt xanh mét, nghĩ tới, Tiêu Viêm chút nể nang, lời nhắc nhở của trước đó chút tác dụng.
      "Đại trưởng lão, tiếp theo phải làm gì bây giờ? ngờ Yên Nhiên lại thua." vị Vân Lam Tông trưởng lão cười khổ .
      Vân Lăng sắc mặt biến ảo ngừng, Nạp Lan Yên Nhiên là đại biểu cho toàn bộ Vân Lam Tông, bây giờ nàng thua, làm mất rất nhiều danh vọng của Vân Lam Tông. Tông chủ vắng mặt, là đại trưởng lão, tất nhiên phải nghĩ mọi biện pháp đền bù tổn thất.
      "Nhưng ở đây có nhiều thế lực thủ lĩnh như vậy, cái cớ thích hợp, sao có thể giữ lại? Nếu dùng vũ lực, chẳng phải Vân Lam Tông ta cũng giống như lũ giặc cướp sao?" Các ý nghĩ ngừng xoay chuyển trong đầu Vân Lăng.
      Trong lòng có chút rối rắm, ánh mắt Vân Lăng bỗng nhiên đảo qua Cát Diệp sắc mặt trắng nhợt, bộ dáng như thấy quỷ nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm trung, bộ dáng hoảng sợ, làm cho Vân Lăng vốn khó chịu lại nổi lên lửa giận, quát khẽ: "Cát Diệp, chú ý hình tượng của ngươi, đừng quên ngươi là nghi trượng của Tông."
      Nghe được tiếng quát của Vân Lăng, cả người Cát Diệp run lên, rốt cuộc cũng thanh tỉnh, quay đầu lại, khóe miệng giật giật, ngón tay run rẩy chỉ hướng Tiêu Viêm trung, thanh nén được sợ hãi: "Đại trưởng lão, chính là người giết Mặc Thừa!"
      Lời của Cát Diệp vừa ra, long trời lở đất!
      bục đá, sắc mặt của tất cả các trưởng lão Vân Lam Tông đều đại biến!
      Tiêu Viêm thản nhiên nhìn thân ảnh xinh đẹp kia rơi xuống, nhớ lại vẻ mặt khổ sở cùng buồn bã của Nạp Lan Yên Nhiên, trong mắt cũng xuất chút mệt mỏi, vì cái gọi là ước định ba năm này, phải tách rời khỏi gia tộc, tách rời khỏi bé đáng luôn quan tâm, bây giờ ước định kết thúc, thân thể, thậm chí linh hồn đều như trút được gánh nặng đè ép lâu nay.
      "Cuối cùng cũng kết thúc a." Khẽ thở dài tiếng, hai cánh khẽ động, thân hình cũng theo lộ tuyến của Nạp Lan Yên Nhiên, chậm rãi hạ xuống. Trước khi rơi xuống đất, cái bóng màu trắng đột nhiên bay ra từ tay Nạp Lan Yên Nhiên, thuận theo gió bay tới trước mặt Tiêu Viêm.
      Thuận tay bắt lấy bóng trắng, ánh mắt Tiêu Viêm liếc qua, thân thể đột nhiên cứng ngắc lại.
      Bóng trắng, chỉ là tờ giấy được gấp rất cẩn thận, có lẽ do nó được đọc đọc lại nhiều lần, nên các góc tờ giấy xuất vài lỗ thủng. Tờ giấy này, Tiêu Viêm rất quen mắt… Bởi vì, tại Tiêu gia đại sảnh năm đó, tờ giấy này do chính tay viết ra, nội dung của nó làm cho mọi người đều trợn mắt há mồm.
      Chậm rãi mở tờ giấy ra, nhìn bút tích có chút non nớt và dấu điểm chỉ bằng máu kia, dưới ánh mặt trời, lại trở nên chói mắt như vậy.
      Nhìn chằm chằm vào tờ giấy lát, Tiêu Viêm mới nhàng lắc đầu, liếc mắt nhìn Nạp Lan Yên Nhiên sắp rơi xuống đất, tay áo vung lên, đạo kình khí trống rỗng xuất , đem thân thể của nàng đỡ lấy, chậm rãi đặt xuống quảng trường.
      "Khụ." Ôm ngực ho khan vài tiếng, máu tươi tràn ra từ khóe miệng, Nạp Lan Yên Nhiên quật cường ngẩng đầu, nhìn Tiêu Viêm cùng tờ giấy trong tay , sắc mặt biến ảo trận, sau lúc mới bình thường trở lại như thầm hạ quyết định nào đó.
      Trước mặt bao người, Nạp Lan Yên Nhiên có chút gian nan đứng dậy, thanh khàn khàn, thể che dấu khổ sở trong đó: "Tiêu Viêm, ngươi thắng, dựa theo ước định năm đó, nếu thua, Nạp Lan Yên Nhiên ta phải làm nô tỳ cho ngươi."
      "Nhưng vì thanh danh của tông môn, thứ lỗi cho ta thể làm theo ước định, dù sao trong lòng ngươi cũng cho rằng ta là người lý lẽ, vậy hôm nay để ta thỏa thích lần ."
      "Bây giờ nghĩ lại, việc năm đó tại Tiêu gia, cách ta làm ổn, cho nên, sau này xin thay ta tiếng xin lỗi với Tiêu thúc thúc."
      Lời vừa dứt, ngọc thủ của Nạp Lan Yên Nhiên đột nhiên nâng lên, trường kiếm của đệ tử Vân Lam Tông cách đó xa bị cỗ hấp lực hút đến.
      Tay nắm trường kiếm, Nạp Lan Yên Nhiên cắn răng, ngọc thủ vung lên, lưỡi kiếm sắc bén, hung hăng chém đến vùng cổ trắng nõn.
      "A!".
      Hành động bất ngờ của Nạp Lan Yên Nhiên, làm cho tất cả các đệ tử và trưởng lão của Vân Lam Tông đều sắc mặt đại biến. Bọn họ nghĩ đến Nạp Lan Yên Nhiên vì tỷ thí thua mà tự sát, nhưng dường như nàng cũng định đùa, trường kiếm vũ động, chém thẳng đến cổ.
      Lúc này, số trưởng lão định giúp đỡ, nhưng vì khoảng cách, cũng chỉ có thể đứng nhìn trường kiêm sắc bén càng ngày càng đến gần cổ của Nạp Lan Yên Nhiên.
      "Đinh!".
      Trường kiếm mang theo kiếm khí lạnh lẽo, cắt qua khí, nhưng ngay trước khi chạm đến da thịt trắng nõn, song chỉ thon dài lại trống rỗng xuất , theo thanh thanh thúy, trường kiếm đình trệ, kiếm khí sắc bén lưu lại vệt máu vùng cổ trắng mịn.
      Trường kiếm bị ngăn cản, Nạp Lan Yên Nhiên đột ngột ngẩng đầu, lại nhìn thấy con ngươi đen nhánh kia.
      "Ta có hứng thú với việc thu ngươi làm nô tỳ, cho nên ngươi cũng cần làm vậy để bảo toàn danh dự của Vân Lam Tông." Tiêu Viêm liếc mắt nhìn Nạp Lan Yên Nhiên, trong lòng có chút bất đắc dĩ. Tuy thắng, nhưng cũng có nghĩa rằng có thể thu nàng làm nô tỳ, bất kể thế nào, Nạp Lan Yên Nhiên vẫn là thiếu tông chủ của Vân Lam Tông, các trưởng lão của Vân Lam Tông chắc chắn để việc làm tổn hại lớn đến danh dự của Vân Lam Tông thế này xảy ra.
      Vả lại, nếu Nạp Lan Yên Nhiên tự sát bây giờ, chỉ sợ Vân Lam Tông lập tức nổi giận, quan hệ của hai bên trở thành đối địch! Đó là điều mà Tiêu Viêm muốn trông thấy.
      "Ước định ba năm kết thúc, sau này chúng ta có gì vướng mắc, thất bại hôm nay của ngươi, chứng tỏ cách làm ba năm trước của ngươi sai lầm." Tiêu Viêm thản nhiên , hai ngón tay kẹp vào trường kiếm đột nhiên thả ra, bàn tay vung lên, trường kiếm bắn ra từ tay Tiêu Viêm, hung hăng cắm xuống khoảng đất trước mặt tên đệ tử Vân Lam Tông kia, chuôi kiếm người đung đưa.
      "Ngươi cũng biết, loại ước định giấy này, cũng có bao nhiêu giá trị."
      nhàng vẫy vẫy tờ giấy trong tay, ngón tay khẽ búng, ngọn lửa màu xanh đột nhiên xuất , đem tờ giấy đốt thành đống tro tàn trước mặt Nạp Lan Yên Nhiên.
      "Lời ba năm trước, ta nhắc muốn nhắc lại lần." Tiêu Viêm mỉm cười, thanh nhàng, chậm rãi vang lên trong quảng trường yên tĩnh.
      "Nạp Lan Yên Nhiên, sau này, ngươi cùng Tiêu gia ta có nửa phần quan hệ, chúc mừng ngươi tự do."
      Nhìn thiếu niên, vẻ mặt Nạp Lan Yên Nhiên cực kỳ phức tạp, thứ nàng muốn, cuối cùng cũng đạt được, nhưng tại sao trong lòng nàng lại là mảnh trống rỗng?
      "Các vị, việc xong, cũng nên trở về thôi."
      Tiêu Viêm ngẩng đầu cười với những người đại thụ, chợt xoay người vài bước đem huyền trọng xích rút ra, tiện tay đeo lưng, sau đó ra quảng trường dưới vô số ánh mắt.
      Dưới ánh mặt trời, bóng dáng kia có vẻ độc, nhưng lúc này, lại có vẻ thoải mái hơn rất nhiều.
      Khi sắp bước xuống bậc thềm, thanh đột ngột làm trong lòng Tiêu Viêm trầm xuống, cuối cùng cũng vang lên.
      "Tiêu Viêm tiên sinh, xin tạm thời ở lại chút, Vân Lam Tông ta có chút việc, cần chính ngươi xác nhận chút…"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 338: TRỐN KHỎI PHIỀN TOÁI

      Thanh vang vọng khắp quảng trường. Tiêu Viêm sắp bước xuống đài,cước bộ đột nhiên đình trệ. Đưa lưng về phía quảng trường. Ngửa đầu hút hơi khí dài. Nắm tay trong tay áo bào khẽ xiết chặt.
      cây, lông mày Hải Ba Đông cũng nhíu lại. Ánh mắt quét về phía giữa quảng trường . Nơi đó, sắc mặt đám người Vân Lăng, tựa hồ có chút quái dị.
      "Chết tiệt. Chẳng lẽ bị nhận ra ?" Hải Ba Đông cúi đầu thào tiếng. Trong cơ thể đấu khí hùng hậu lặng lẽ vận chuyển .
      quảng trường, theo thanh của Vân Lăng, từng đạo ánh mắt. Lại bắt đầu chú ý tới bóng dáng gầy gò của thanh niên sắp bước xuống bậc thềm. Nạp Lan Yên Nhiên lau vết máu khóe miệng. Ngẩng đầu ánh mắt phức tạp nhìn theo bóng dáng Tiêu Viêm. Chợt hướng đám người Vân Lăng :"Đại trưởng lão, hôm nay tỷ thí, đích xác Yên Nhiên tài nghệ bằng người".
      "Yên Nhiên, việc này phải là vì tỷ thí. Ngươi tạm thời lui ra bên,Vân Lăng khoát tay áo. Ngoài dự đoán của mọi người sắc mặt trở nên nghiêm túc.
      Nhìn sắc mặt của Vân Lăng, Nạp Lan Yên Nhiên sửng sốt chần chờ chút, rồi cũng gật đầu, kéo lê thân thể bị thương, chậm rãi lui xuống bên. Nơi đó, vài vị đệ tử Vân Lam Tông vội vàng đứng dậy nhường cho nàng chỗ.
      "Làm sao vậy?" đại thụ, đám người Pháp Mã cũng vì biến cố xảy ra mà có chút mờ mịt. Liếc mắt nhìn nhau, vẻ mặt đầy nghi hoặc.
      "Chẳng lẽ Vân Lăng vì tỷ thí thua trận, muốn cưỡng bức người ta lưu lại?" Gia Hình Thiên cười .
      " cũng dám làm loại chuyện ngu xuẩn gây ảnh hưởng xấu cho thanh danh của Vân Lam Tông như vậy." Pháp Mã lắc lắc đầu. Bỗng nhiên quay đầu, nhìn thẳng mặt Hải Ba Đông phía sau, nghi hoặc hỏi:"Hải lão nhân, ngươi làm sao vậy?".
      Bởi vì Pháp Mã thân là dược sư, có linh hồn cảm giác lực so với Gia Hình Thiên mạnh hơn ít, cho nên cực kỳ mẫn cảm, có thể thấy được đấu khí trong cơ thể Hải Ba Đông bỗng nhiên mãnh liệt lên.
      " có gì." Lắc đầu, Hải Ba Đông trả lời câu, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm bóng dáng Tiêu Viêm. Nếu hôm nay thân phận của bại lộ, như vậy có chút phiền toái a.
      Giữa sân, sau khi Vân Lăng dứt lời, toàn bộ lâm vào mảnh trầm mặc. Chỉ có vô số đạo ánh mắt nghi hoặc, chăm chú nhìn vào bóng lưng vẫn hề nhúc nhích kia.
      Vân Lăng nhìn chằm chằm bóng dáng đơn bạc kia, đấu khí cũng bắt đầu chuyển động, từ nơi bàn tay nổi lên, chỉ cần Tiêu Viêm có hành động gì muốn bỏ trốn, như vậy lập tức ngăn trở.
      Khắp quảng trường im lặng, bầu khí vô cùng quỷ dị.
      sau lúc im lặng, bóng dáng giống như thạch điêu kia rốt cục cũng thoáng rung động. Mà theo thân ảnh này, ánh mắt Vân Lăng chớp động, chậm rãi nheo lại, thân thể khẽ chồm lên phía trước, giống như diều hâu sắp hạ cánh vồ con mồi.
      "Vân Lăng trưởng lão, chuyện gì?" Thanh đột ngột vang lên. Rốt cục xóa tan im lặng ở quảng trường, cũng làm cho thân thể Vân Lăng muốn phóng tới trước thoáng cứng đờ.
      Giữa sân, vô số đạo ánh mắt lại dời . Bất quá toàn bộ là chuyển đến người Vân Lăng. Trừ ít đệ tử Vân Lam Tông ở ngoài, tất cả đều muốn biết trong thời điểm này, vì lý do gì mà Vân Lăng bỗng nhiên cất tiếng ngăn cản. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Ở trước mắt bao người, Vân Lăng chậm rãi đứng lên. Ánh mắt lệ nhìn chằm chằm Tiêu Viêm. Trầm giọng :" biết Tiêu Viêm tiên sinh có nghe qua tin, mấy tháng trước, ngoại môn của Vân Lam tông, Mặc gia Mặc Thừa nghi trượng chết?".
      Lời này của Vân Lăng vừa ra. quảng trường nhất thời vang lên ít tiếng xầm xì to . Mặc Thừa ở Vân Lam Tông vị trí cũng thấp. Hơn nữa, vì có thủ đoạn giao tế xuất sắc, nên ở tông nội quan hệ cũng coi như tệ. Lúc trước vì cái chết của , ở tông nội dấy lên trận xôn xao. Chấp pháp đội cũng đặc biệt đến Diêm Thành điều tra qua. Bất quá manh mối quá . Chỉ biết là xuất hai thần bí nhân thực lực rất mạnh, sau đó đem Mặc Thừa đánh chết. Nhưng tin tức về hai thần bí nhân, Vân Lam Tông cũng có nhiều. Bởi vậy, cái chết của Mặc Thừa, vẫn như 1 cái "dằm trong tim" những kẻ có quan hệ tồi với .
      Nhưng vào thời điểm này, Vân Lăng bỗng nhiên nhắc tới chuyện này, thể nghi ngờ có chút ám chỉ bóng gió. Chẳng lẽ cho rằng, người đánh chết Mặc Thừa là Tiêu Viêm sao?
      Trong đầu đều lên ý niệm này, nhưng mọi người đều biết rằng, Mặc thừa tiến vào đấu linh cường giả nhiều năm. Tiêu Viêm nhiều lắm là đại đấu sư mà thôi. chênh lệch giữa hai người, tựa như khoảng cách giữa trời và đất, Tiêu Viêm làm sao có thể quan hệ đến chuyện này?
      để ý đến thanh xôn xao bàn tán quảng trường, Vân Lăng gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, đợi câu trả lời của .
      Trong tay áo bào, bàn tay khẽ run lên. Tiêu Viêm nhếch miệng. Trong lòng hít sâu hơi. Áp chế nhịp tim tăng lên, chậm rãi xoay người lại. Hướng mắt về phía quảng trường quảng trường khổng lồ với vô số đệ tử Vân Lam Tông. thanh lạnh lùng, vang vọng quảng trường: "Vân Lăng trưởng lão, lời này có ý gì? Chẳng lẽ ngươi cho rằng Mặc Thừa là do ta giết chết phải ?".
      " phải sao?" Nở 1 nụ cười , Vân Lăng chỉ hướng Cát Diệp bên cạnh. Thanh trầm thấp vang vọng: "Yên Nhiên cùng Cát Diệp lúc trước vừa vặn tham gia sinh nhật Mặc Thừa, cho nên cũng có mặt ở trường. Trong đó Cát Diệp, tự mình cùng tên thần bí nhân kia giao thủ. Trong quá trình giao thủ, thấy được diện mạo. Bất quá, vì vội vàng nhìn thoáng qua, cho nên có chút mơ hồ. Cho đến vừa rồi, mới dám xác định, thần bí nhân kia".
      "Chính là ngươi. Tiêu Viêm.." . Vân Lăng chợt quắc mắt lên, lớn tiếng .
      Yên tĩnh.
      Phi thường yên tĩnh.
      Quảng trường khổng lồ, giờ phút này khí dường như đọng lại. Vào lúc này, biểu tình khuôn mặt mọi người đều cứng đờ, ánh mắt dại ra, ngây ngốc đích nhìn thần tình lệ của Vân Lăng.
      cây, Pháp Mã cùng Gia Hình Thiên đồng dạng cũng bị lời của Vân Lăng làm chấn động sửng sờ hồi. Lúc trước việc ở Diêm Thành, Gia Hình Thiên cũng từng có mặt. Cho nên, biết, thần bí nhân đánh chết Mặc Thừa kia, tất nhiên thực lực yếu hơn so với mình. Nếu , Tiêu Viêm là người đánh chết Mặc Thừa, vậy chẳng phải là thực lực đích của cùng đẳng cấp với bọn họ?
      Tiểu tử chưa đến 20 tuổi kia là đấu hoàng cường giả? Cho dù tu luyện từ lúc còn trong bụng mẹ cũng tuyệt đối có khả năng a.
      Hai người liếc nhau, mày nhíu chặt. Tuy rằng Tiêu Viêm chính là thần bí nhân kia rất là buồn cười, bất quá bọn biết địa vị Vân Lăng vượt xa những đệ tử Vân Lam Tông ở nơi này. Lần này Vân Lăng như vậy, mới nghe qua cực kỳ buồn cười. Nhưng mà, lấy thân phận của , có thể vô duyên vô cớ ra những lời cực kỳ hoang đường này sao? Hoặc là , đó có thể là . Chứng minh rằng Tiêu Viêm chính là người đánh chết Mặc Thừa ?
      Nếu lời kia là , tên tiểu gia hỏa của Tiêu gia quả quá khủng bố a?
      Phía sau, Pháp Mã cùng Gia Hình Thiên lòng tràn đầy nghi hoặc. Nạp Lan Kiệt cùng với đám người Mộc Thần cũng đồng dạng lâm vào trạng thái ngây dại. Vân Lăng lần này như vậy, đối với bọn họ là 1 đả kích quá lớn. Nếu theo lời , như vậy, chẳng phải là chứng minh, thực lực Tiêu Viêm vừa bày ra, vẻn vẹn chỉ như phần nổi của tảng băng?
      quảng trường. Tiêu Viêm ngẩng đầu, ánh mắt chậm rãi quét qua khắp quảng trường. Đập vào trong mắt là vẻ ngây dại gương mặt của mọi người. Sau lúc lâu, ánh mắt dừng lại gương mặt mỉm cười tràn đầy kinh ngạc của Nạp Lan Yên Nhiên. bỗng nhiên khẽ cười. Chuyển mắt hướng Vân Lăng: "Vân Lăng trưởng lão, đối với cái chết của Mặc Thừa nghi trượng của quý tông, ta cũng vô cùng tiếc nuối. Bất quá, có nghĩa là các ngươi có thể tùy ý xấu, nghi oan cho người khác. Ai cũng biết, Mặc Thừa là đấu linh cường giả. Lúc trước, thần bí nhân kia đánh chết , từ đó có thể thấy ràng, sợ rằng người dó thực lực ít nhất ở cấp bậc đấu vương, chẳng lẽ ngươi cho rằng ta có thực lực đó? Nếu vậy phải là quá đề cao tại hạ ư?".
      "Mà căn cứ chính xác theo như lời của ngươi, vẻn vẹn chỉ là lời phiến diện của Cát Diệp. Chỉ có như vậy đem ta phán thành người giết Mặc Thừa, vậy phải rất đáng buồn cười sao?".
      Lạnh lùng nhìn nụ cười của Tiêu Viêm. Vân Lăng cũng biết nhất định phải như vậy. ra, nếu phải Cát Diệp liều mạng cam đoan, ngay cả chính cũng dám khẳng định. Tiêu Viêm là thần bí nhân kia. Dù sao, khác biệt giữa hai người cơ bản là trời vực. Làm sao có thể liên quan chứ?
      Trong lòng thở dài hơi. Nhớ tới bộ dáng vô cùng sợ hãi vừa rồi của Cát Diệp, trong lòng lại yên ổn chút. Ánh mắt bỗng nhiên chuyển hướng Nạp Lan Yên Nhiên ở bên cạnh, trầm giọng :"Yên Nhiên. Ngày đó ngươi trường. Tuy rằng ngươi vẫn chưa gặp qua dung mạo của đối phương. Nhưng thân hình hai người, hoặc là ít điểm đặc thù, ngươi hẳn là nhận ra chút chứ?".
      Lời của Vân Lăng, nhất thời khiến cho ánh mắt toàn trường đổ về hướng Nạp Lan Yên Nhiên, mặt cười thoáng có chút tái nhợt. Chính là đứng ở bên sân nhìn Tiêu Viêm.
      Đầu óc bị vây trong mảnh mơ hồ, bất thình lình bị hỏi, Nạp Lan Yên Nhiên giật mình. Chậm rãi quay đầu. Con ngươi dừng ở lại khuôn mặt lạnh lùng của Tiêu Viêm. Chợt tầm mắt di chuyển xuống dưới thân thể, cẩn thận chuyển động .
      Theo ánh mắt Nạp Lan Yên Nhiên, mọi người phía quảng trường, trái tim cũng đập mạnh. Tại thời điểm này, lời của Nạp Lan Yên Nhiên, tuy dám là có tác dụng quyết định, nhưng chắc chắn khiến cho hoài nghi về Tiêu Viêm thêm ràng hơn.
      quảng trường, khí lân nữa chìm vào im lặng. Sau lúc, Nạp Lan Yên Nhiên thu hồi ánh mắt, lắc lắc đầu, chậm rãi : "Đại trưởng lão. Ngày đó thần bí nhân kia, thân khoác bào phục rộng thùng thình, che thân hình thực tế. Cho nên, ta cũng có thể phân thân phận của ".
      Nghe vậy, trong lòng Tiêu Viêm lặng yên thở dài nhõm, mà đám người Vân Lăng, sắc mặt lại có chút khó coi. "Đúng rồi, ta nhớ ra rồi, lúc trước khi thần bí nhân kia đánh chết Mặc Thừa, từng thi triển loại Bạch Sắc Hỏa Diễm cực kỳ khủng bố." thanh chói tai vang lên. Bỗng nhiên Cát Diệp đỏ bừng mặt, hô lớn.
      Nghe tiếng la của Cát Diệp, chợt đám người Gia Hình Thiên, Nạp Lan Kiệt sắc mặt đại biến. Bọn họ đột nhiên nhớ lại, khi ở luyện dược sư đại hội, Tiêu Viêm cũng từng vận dụng loại Bạch Sắc Hỏa Diễm cực độ thần bí.
      Giờ khắc này. Như có cái lồng vô hình bao phủ nội tâm mỗi người.
      Giờ khắc này. Tiêu Viêm sắc mặt dần trở nên trầm
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :