Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 324: DẠ ĐÀM

      Bên trong phòng, Tiêu Viêm nhìn trước mặt lúc lâu. Khóe mắt nhìn ánh sáng vừa bắn qua khe hở cánh tay. Nhìn chiếc nhẫn đen trước mặt có phản ứng. Lúc này mới đưa cánh tay thả xuống, sau đó sờ sờ thân thể tựa hồ có chỗ nào trọn vẹn.
      Lúc này chiếc áo thân thể Tiêu Viêm bị linh hồn dao động thổi bay lên mới chậm rãi hạ xuống. Cảm thụ được thân thể vẫn chưa truyền đến cái gì cảm giác khỏe, lúc này mới hơi hơi thở dài nhõm hơi. Ngẩng đầu nhìn nhẫn tối đen trước mặt lại vẫn như cũ nhìn thất được thân ảnh dược lão.
      "Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra ?" cau mày nghi hoặc thào tiếng, Tiêu Viêm lần thứ hai kêu gọi vài cái. Mà chiến nhẫn tối đen kia lại tản ra hắc sắc quang mang thâm trầm có gì đáp lại. Cũng tia linh hồn động tĩnh im lặng như nước.
      "Chẳng lẽ thất bại ? khả năng cỗ linh hồn dao động lúc trước, chính là lão sư !" Chờ đợi hồi lâu, thấy có phản ứng, khuôn mặt Tiêu Viêm thoáng mờ mịt thất vọng. Nếu dược lão thức tỉnh, việc thứ nhất đáp lời .
      Nhưng mà mặc kệ như thế nào, ít nhất Tiêu Viêm có thể theo hào quang chiếc nhẫn mà xem, giọt Thất Huyễn Thanh Linh Tiên kia phải là có tác dụng.
      Ánh mắt nhìn chằm chằm chiếc nhẫn lơ lửng trước mặt hồi lâu, Viêm thở ra hơi dài, vươn tay đến đem nhẫn vào trong tay rồi đeo lên ngón. Lúc này đây, chiếc nhẫn phát ra cái gì phản kháng, hào quang màu đen tiếp tục tỏa ra lúc sau mới hoàn toàn thu liễm bình thường như trước kia. có gì thu hút ánh mắt người.
      Ngón tay chậm rãi vuốt ve chiếc nhẫn an tĩnh, Tiêu Viêm xoa trán lúc lâu, cười khổ tiếng. giọng thào:
      "Lão sư, yên tâm . Ta tiếp tục nghĩ biện pháp làm cho ngài khôi phục."
      Lại thở dài hơi, Tiêu Viêm vừa muốn điều tức tu luyện,đột nhiên ánh mắt bỗng quét về phía chỗ cửa sổ. tiếng gió phá mang theo hàn khí đem cửa sổ mạnh mẽ đẩy ra. Thân hình Hải Ba Đông cũng xuất trong phòng, nhìn Tiêu Viêm có chút vui mừng hỏi:
      "Khôi phục ?"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt cảm thấy thoải mái. Duyên cớ vậy là bởi vì cỗ kinh khủng linh hồn dao động kia. Hải Ba Đông cường giả bậc này đối với linh hồn dao động cường đại cảm giác rất là mẫn tuệ sâu sắc.
      "Lấy được Thất Huyễn Thanh Linh Tiên, vừa rồi ăn vào linh hồn lực lượng đột nhiên khôi phục. Bất quá đáng tiếc biết vì sao, sau lại yên lặng giam xuống." Tiêu Viêm lắc lắc đầu nửa nửa giả .
      "Ách ?" Hải Ba Đông ngẩn ra. Sau lúc cười khổ :
      "Vậy ý tứ ngươi là vẫn có khôi phục lại ? chẳng lẽ Thất Huyễn Thanh Linh Tiên kia cũng chưa hiệu quả ?"
      "Ta cũng ràng, nhưng mà ít nhất tại ta có thể cảm nhận được cỗ linh hồn lực lượng đoạn thời gian trước kia. Thất Huyễn Thanh Linh Tiên vẫn là có ít hiệu quả." Tiêu Viêm làm như có chút bất đắc dĩ "
      " Tựa hồ chỉ có thể tìm phương pháp khác phục hồi linh hồn lực lượng a."
      "Ai. Làm ta hồi cao hứng ." Hải Ba Đông thất vọng lắc đầu, ngồi ghế .
      "Ngươi nếu là theo lời khôi phục thực lực. Như vậy lần này lên Vân Lam Tông hệ số an toàn ra có thể tăng lên nhiều. , cho dù có ta bảo vệ cũng nguy hiểm a. Vân Lam Tông truyền thừa nhiều năm như vậy, chút lực các trưởng lão là mạnh mẽ thái quá. Hơn nữa người Vân Lam Tông am hiểu nhất là đấu kĩ, như vậy chồng lên đống cho dù là ta cũng thể tạm lánh mũi nhọn a."
      "Haha, có đấu hoàng cường giả như ngươi cho dù đánh lại, chạy luôn ai có thể ngăn chứ ?" Tiêu Viêm vui đùa .
      "Ngươi ra nghĩ muốn đơn giản." Hải Ba Đông lắc lắc đầu. Trầm mặc hồi, bỗng nhìn chằm chằm Tiêu Viêm trầm thấp :
      "Tiểu tử kia, tiếp nữa liền lên Vân Lam Tông. Ta nghĩ có số việc cùng ngươi trước đó ràng."
      Nhìn Hải Ba Đông khuôn mặt ngưng trọng, Tiêu Viêm nao nao lặng yên gật đầu: "Ngươi ."
      "Lúc trước ta cũng . Dốc tận lực bảo vệ an toàn của ngươi. Nhưng điều kiện đầu tiên là gây thù oán gì với Vân Lam Tông. Ngươi cũng có thể biết ta cùng Mễ Đặc Nhĩ gia tộc quan hệ sâu xa. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      Cho nên hành động của ta đều liên lụy đến Mễ Đặc Nhĩ gia tộc. Tuy rằng bọn họ ở Gia Mã đế quốc cũng thuộc loại tam đại gia tộc, nhìn qua cũng thế lực có cân lượng, nhưng ở Gia Mã đế quốc luận thực lực hùng hậu Vân Lam Tông đương chiếm đầu bảng. Này trăm ngàn năm truyền thừa dù là Gia Mã hoàng thất so sánh cũng thể hơn.
      Đương nhiên, đây là cách bài trừ thể "Thế", mặc kệ như thế nào Gia Mã hoàng thất còn thống trị đế quốc, nhưng thực lực che dấu của tông môn xa xưa này ở Gia Mã đế quốc này cũng phải là mặt ngoài đơn giản vậy."
      "Ngươi cũng ràng tuy rằng người sống lâu là có hạn, nếu là trong vòng thọ hạn tấn cấp đó là có thể đem thọ hạn kéo dài rất nhiều. Vân Lam Tông tông chủ Vân Sơn đời trước lúc đem ngôi tông chủ truyền cho Vân Vận là tám tinh đấu hoàng thực lực.
      Mà lúc này, khoảng cách thọ hạn của còn có ít thời gian. Mấy năm nay, rất ít người nghe qua tung tích của , bất quá chưa từng nghe qua cũng đại biểu cho chết." Hải Ba Đông chậm rãi .
      "Ý của ngươi là Vân Lam Tông tông chủ đời trước còn sống ?" Tiêu Viêm giọng .
      Tuy rằng dám khẳng định, mà loại này tỷ lệ cũng . Nếu còn sống hẳn muốn đột phá đấu hoàng chi bích. Lại :
      "Cho nên nếu có thể tận lực cần cùng Vân Lam Tông làm to chuyện ra. Nếu đến lúc đó, cho dù ngươi cùng Pháp Mã thêm Gia Hình Thiên lão già kia có loại giao tình. Mà vì đại cục, bọn họ cũng thể vì ngươi mà đụng chạm Vân Lam Tông."
      Tiêu Viêm khuôn mặt bình tĩnh, có vì lời mà có chút động dung. chưa bao giờ từng có ý nghĩ sâu xa này, cùng Pháp Mã quen biết đến nửa tháng. Nếu muốn cho người ta vì cùng thế lực cường đại nhất Gia Mã đế quốc đối địch. khỏi cũng quá kỳ lạ."
      "Nếu thực đến bước hai bên là địch kia. vậy, Hải lão cũng lựa chọn bứt ra ?" Tiêu Viêm bỗng nhiên thấp giọng , ràng cùng với Hải Ba Đông kỳ cũng là quan hệ giao dịch. Nếu có bởi vì Phục Linh Tử Đan chỉ sợ hai người sớm mỗi người ngã.
      Hải Ba Đông trầm mặc. Giương mắt nhìn khuôn mặt bình tĩnh thanh niên kia, sau lúc lâu :
      "Chỉ cần Vân Sơn ra." Ngụ ý rất sáng ràng, nếu là Vân Lam Tông tông chủ Vân Sơn xuất như , như vậy Mễ Đặc Nhĩ gia tộc mà suy nghĩ. thể nhúng tay vào chuyện Vân Lam Tông và Tiêu Viêm.
      "Ai. Tiểu tử kia ! Ngươi tuổi trẻ, lấy thiên phú của ngươi ngày sau tiềm lực vô hạn. Trước khi chưa thành chân chính cường giả ngươi cần nhẫn nại.
      Cứng rắn quá, đối chính mình cũng có chỗ tốt. Chờ ngươi khi nào có thể tự do khống chế cỗ lực lượng cường đại trong cơ thể kia. Khi đó cùng Vân Lam Tông ganh đua cao thấp cũng chậm." Hải Ba Đông vỗ vỗ bả vai Tiêu Viêm, lời thấm thía.
      Tiêu Viêm yên lặng gật đầu. Nếu là dứt bỏ lực lượng dược lão, bất quá mới gần đấu sư cấp bậc mà thôi. Này so với cường giả như mây trong Vân Lam Tông chỉ sợ quyền là xong. Nhưng cũng như Hải Ba Đông , còn trẻ. Đây là tiền vốn lớn nhất của .
      "Haha, tốt lắm. chút cũng chỉ là muốn nhắc nhở ngươi mà thôi, chờ khi ngươi ở Vân Lam Tông tận lực cẩn thận chút. Cười cười. Hải Ba Đông đứng dậy. Tiêu Viêm cười :
      " còn sớm ngươi nghỉ ngơi . Ngày mai nghỉ ngày sau đó liền lên Vân Lam Tông."
      Tiêu Viêm hơi hơi gật gật đầu tiễn Hải Ba Đông ra khỏi phòng. Sau đó lúc lâu, thở hơi dài. Lời Hải Ba Đông chính làm thanh tỉnh rất nhiều. Tuy rằng nhìn như Pháp Mã, Gia lão cường giả đế quốc bậc này đối với cực kỳ hiền lành. Nhưng chút này lại phần lớn đều là chi tiết Tiêu Viêm cùng với điều kiện biết phía sau kia tồn tại thần bí lão sư. khi xuất loại cùng Vân Lam Tông đối địch đủ để đưa bọn họ kéo vào vòng xoáy, bọn họ tuyệt bời vì Tiêu Viêm mà đối địch Vân Lam Tông.
      luôn tàn khốc a.
      Nằm ngã giường mềm mại, Tiêu Viêm gác tay sau ót thừ người nhìn chằm chằm mặt màn giường. Cũng có nửa phần ý né tránh quái vật to lớn kia. nghé con sợ cọp cũng tốt, cuồng vọng tự đại cũng tốt. sớm qua, lần này hành trình Vân Lam Tông bởi vì chuyền gì mà lựa chọn buông tha. Đừng Vân Lam Tông có đấu tông cường giả, cho dù là đấu thánh cũng tuyệt đối đúng hẹn tới.
      "Người phụ ta, ta phụ người." môi gắt gao mím chặt thành đường, chấp nhất mà quật cường, nếu Vân Lam Tông thực tính toán ỷ thế hiếp người. Tiêu Viêm cũng có thể nắm quyền cho bọn họ, phải là thỏ tử.
      "Mặc kệ như thế nào. Lần này ba năm ước hẹn, phải thắng lợi. Bởi vì ta cần nó để chứng minh ba năm khổ tu giá trị. Nếu thất bại, ba năm tu hành xuôi theo dòng nước, vô ích !" nắm tay đột nhiên nắm chặt, Viêm hít sâu hơi. Thắt lưng dựng thân đứng lên ngồi xếp bằng giường.
      "Nạp Lan Yên Nhiên. Chờ xem."
      Trong lòng nhàng thốt câu. Tiêu Viêm hai tay kết ấn tu luyện. Thân thể khẽ run đem tâm tình kích động bình phục xuống. Sau đó nhanh chóng tiến nhập trạng thái tu luyện.
      Nếu dược lão vẫn chưa xuất như trong tưởng tượng, quyết định tối nay đem trạng thái điều chỉnh tốt nhất. Ngày mai dùng Tam Văn Thanh Linh Đan đột phá đấu sư rào cản, hướng đại đấu sư xuất phát.
      Lúc này đây, tuyệt đối được thất bại.


      Đấu Phá Thương Khung - Chương #324


      Trước Sau

      Chương 324/1641
      Copyright © 2012-2014 TruyệnYY.
      Nữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 325: PHỤC DỤNG TAM VĂN THANH LINH ĐAN

      Sáng sớm ngày hôm sau, khi những tia nắng ấm áp chui qua những vết nứt khung cữa sổ nhàng tiến vào, rọi nền nhà trong phòng trọ, các tia nắng chậm rãi mở rộng ra, lan tràn cho đến khi có tia nắng bò lên được giường, cuối cùng chiếu sáng rọi lên khuôn mặt của thiếu niên ngồi xếp bằng giường.
      Cảm thụ được chút cảm giác ấm áp truyền đến từ bên ngoài, kia thiếu niên khuôn mặt vẫn bình thản có chút cử động, lúc sau, hai mắt nhắm chặt từ từ mở ra con ngươi đen nhánh, lạnh lùng nhưng bình thản.
      Khẻ xoay mình nhúc nhích thân thể, Tiêu viêm từ giường dứt khoát nhảy xuống, mở cửa phòng ra nhìn thấy trong phòng bóng người hơi chút giật mình, thầm Hải Đông Ba lẽ có việc gì phải rời khỏi sao, bất quá như vậy cũng tốt, có gì quấy nhiễu đến mình.
      Tại thính phòng bên trong tùy tiện rửa mặt chút, Tiêu Viêm đem cái thẻ bài với 2 mặt màu hồng và xanh đem treo trước cửa phòng, mặt thẻ bài màu hồng hướng ra ngoài, đây chính là dấu hiệu cầu muốn bị làm phiền.
      Làm xong việc này, Tiêu Viêm xem xét thấy yên tâm liền trở lại phòng của mình, mở hai cánh cửa sổ đứng yên tùy ý cho ánh nắng sáng sớm ấm áp nhàng chiếu khắp thân thể, đắm chìm trong cảm giác ấm áp đem cơ thể từ từ thả lỏng, cùng lúc tâm cảnh của Tiêu Viêm dần dần tĩnh lặng hề xao động.
      Im lặng đứng như thế bên cửa sổ sau hơn nữa ngày, Tiêu Viêm mới chậm rãi xoay người lại, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh nhìn lộ ra chút nào vui, giận tâm tình, bàn tay chậm rãi đưa lên, từ trong nhẫn tia sáng màu xanh đột nhiên ra chầm chậm bay lên, tia sáng màu xanh nhanh chóng mở rộng ra, trong chớp mắt biến hóa thành đóa hoa sen lớn màu xanh tỏa ra hào quang xanh nhạt, bay lơ lững trôi nỗi nhàng tại trước mặt Tiêu Viêm.
      Mủi chân điểm mặt đất, Tiêu Viêm phóng người bay lên, thân thể chút trì hoãn rơi xuống hoa sen, xếp bằng ngồi xuống.
      Tại lúc thân thể tiếp xúc với hoa sen, Tiêu Viêm đó là có thể ràng nhận thấy được, cảm ứng của bản thân đối với năng lượng thiên địa ở xung quanh trở nên nhạy cảm rất nhiều, hổ là bảo vật sản sinh ra cùng với Thanh Liên Địa Tâm Hỏa a.
      Tiêu Viêm ngón tay khẻ động. khỏa đan dược với ba sọc màu xanh vờn quanh thân tức xuất ngay giữa hai ngón tay. Cúi đầu nhìn khỏa đan dược chính mình gần như hao hết khí lực mới luyện chế thành công Tiêu viêm khẻ trầm mặc lúc, thấp giọng :
      "Lần này tuyệt đối thể thất bại a, bằng còn gì để ."
      Khẽ lắc đầu. Tiêu Viêm thở mạnh ra hơi. Đôi mắt chậm rãi nhắm lại. Hai tay cũng là kết xuất thành kết ấn tu luyện, thanh phập phồng trong ngực cũng dần dần bình ổn.
      Tiêu Viêm nhắm mắt lâu gian bình lặng chung quanh giống như mặt hồ yên lặng bỗng nhiên bị tảng đá rơi xuống đánh vỡ. Từ lặng yên dao động lên nhiều luồng khí năng lượng mà mắt thường có thể thấy được theo trong hư thẩm thấu mà ra. Ở Thanh liên chung quanh xoay trận. Sau đó hóa thành hàng ngàn hàng vạn tia năng lượng con nhắm vào Tiêu Viêm mạnh mẽ tiến tới. Sau khi qua màn hào quang khí màu xanh do thanh liên phát lại là nhanh chóng bị thanh lọc lần. Sau đó mang theo chút tinh thuần lực lượng từ thân mình thanh liên. Theo từng nhịp Tiêu Viêm hô hấp tiến vào trong cơ thể.
      Đoàn năng lượng này vừa vào cơ thể đều là dễ dàng bị tâm thần Tiêu Viêm dựa theo công pháp lộ tuyến nắm trong tay vận chuyển vòng. Trong đó còn chút ít tạp chất năng lượng là hoàn toàn bị tinh lọc. Sau cùng còn lại chỉ là chút tinh thuần năng lượng mới được nhập vào bên trong khí toàn.
      Chậm rãi hấp thu năng lượng từ ngoại giới. Sau lúc lâu mãi đến khi hết thảy bình thường. Tiêu Viêm miệng hơi hé ra, ngón tay đột nhiên búng , khỏa tam văn thanh linh đan được giữ ở trong hai ngón tay theo cổ xảo kình bắn ra bay vào bên trong miệng.
      Tam văn thanh linh đan vừa vào trong miệng. Ở ngay lúc Tiêu Viêm còn chưa kịp phản ứng đó là nhanh chóng hóa thành ba cổ cường đại càng vô cùng tinh thuần năng lượng. Giống như dòng chảy của con sông theo yết hầu, đường mãnh liệt ập xuống. Sau đó cuồng nộ rít gào tiến nhập vào bên trong kinh mạch.
      Ngay tức khi ba cổ năng lượng tiến vào kinh mạch. Bàn tay Tiêu Viêm vẫn duy trì kết ấn tu luyện đột nhiên run lên. phát . Ba cỗ năng lượng vào giờ khắc này. Có hai cỗ trong giây lát phong xuất ra độ ấm có thể so với ngọn lửa nóng cháy. Mà mặt khác cổ năng lượng màu trắng còn lại là bỗng nhiên thay đổi thành lạnh như băng giống như khối băng bình thường. Nơi luồng khí lạnh qua, vách kinh mạch tự nhiên là xuất lớp băng sương mỏng manh.
      Như vậy đột nhiên xảy ra lúc lạnh lúc nóng. Trực tiếp là làm Tiêu Viêm trở tay kịp, thiếu chút nữa làm cho trạng thái tu luyện phải dừng lại. Bất quá cũng may phản ứng rất nhanh. Vội vàng ổn định lại tâm thần cắn răng chịu đựng cổ đau đớn quái dị này. Mà cảm thụ kia nhiệt độ đồng nhất của ba cỗ năng lượng. cũng là mơ hồ hiểu được ít. ba loại năng lượng này đích thực phải là chính mình ngày đó khi luyện chế đan dược sử dụng ba loại ngọn lửa sao?
      "Chẳng lẽ này cái gọi là tam thanh linh đan. Đó là đem ngọn lửa lực lượng hấp thụ truyền vào, Sau đó tương tự đem năng lượng chứa trong bản thân mô phỏng như bản thân người chế sao?" Trong lòng thoáng có chút giật mình. Tiêu Viêm tâm thần nhanh chóng chìm tiến vào trong cơ thể,Tâm niệm vừa động , bên trong khí toàn cỗ đấu khí mãnh liệt màu xanh theo kinh mạch phóng mạnh ra. Cuối cùng tại chỗ ở trong kinh mạch cùng tam văn thanh linh đan năng lượng hung hăng va chạm lẫn nhau.
      "Thình thịch"
      Trong cơ thể truyền ra kia thanh rất trầm đục. yết hầu Tiêu Viêm c lúc này cũng rên tiếng. mặt lên cỗ màu đỏ. Thủ ấn thay đổi. Tinh thần bắt đầu mở đường ba cổ năng lượng bị đấu khí phóng . Theo công pháp lộ tuyến bắt đầu cấp tốc vận chuyển.
      Trong lúc vận chuyển. Ba cổ năng lượng lạnh hai nóng. Lẫn nhau dây dưa cư nhiên là trong lúc khó có thể cực kỳ hòa hợp dung hợp lại cùng chỗ. Hơn nữa còn thường thường phóng xuất ra lãnh nhiệt bất đồng độ ấm cú lặp lặp lại. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Nếu là sớm biết rằng dùng đan dược tình trạng ảnh hưởng phần vào ngọn lữa lúc ấy dùng luyện chế. Kia cũng sử dụng cốt linh lãnh hỏa. Cũng như vậy ràng tại chịu nhiều đau khổ, tuy nhiên nhờ chủ động lúc đầu phóng ra đấu khí cũng làm tam văn thanh linh đan dược lực thu liễm chút. Bất quá làm ba cổ năng lượng ở dọc theo công pháp lộ tuyến vận chuyển được lúc rồi lại là lại lần nữa hoàn mỹ dung hợp thành cỗ có được ba loại nhan sắc năng lượng. Theo dung hợp. Năng lượng đột nhiên tăng vọt nhiều. Nguyên bản năng lượng có chút hư ảo. tại tự nhiên là hoàn toàn chuyển hoá thành chất lỏng với ba màu.
      Thể tích bành trướng. Tiêu Viêm thậm chí đều có thể mơ hồ cảm thấy năng lượng bên trong truyền tới tiếng gầm gừ hưng phấn. Nhưng mà còn chưa kịp có động tác gì. Trong kinh mạch đoàn năng lượng ba màu trong khoảnh khắc giống như lưu tinh bay nhanh qua. Ở trong kinh mạch mạnh mẽ vận chuyển đứng lên. Ngay tại lúc viêm kinh hãi chuẩn bị toàn lực khống chế, ba màu năng lượng lại là đột nhiên run lên. Chỉ thấy vô số cỗ năng lượng từ trong đó phân hoá mà ra. Cuối cùng trong khi Tiêu Viêm kia trợn mắt há hốc mồm nhìn chăm chú. bốn phương tám hướng dọc theo kinh mạch trong cơ thể mãnh liệt mà . Thậm chí, ít kinh mạch Tiêu Viêm trước kia chưa bao giờ tiếp xúc qua cũng là bị đạo năng lượng này lung tung va chạm bất chấp mạnh mẽ tiến vào.
      trán chậm rãi xuống giọt mồ hôi lạnh. Khóe miệng Tiêu Viêm đột nhiên vừa giật. Khuôn mặt cũng biến đổi. Ngay lúc này tức vặn vẹo lên, hơi lạnh từ trong hàm răng thấu ra.
      Trong cơ thể. Vô số cỗ năng lượng lấy loại thanh thế như chẻ tre,Dã man vọt vào ít kinh mạch bé của Tiêu Viêm. Năng lượng như con sông tại khúc quanh co gào thét cố vượt qua kinh mạch lúc này cấp tốc khuếch trương. tia cực kỳ vết rạn xuất ở phía kinh mạch. Trong các vết rạn xuất ra hàng loạt tia quang mang. Điềm báo đây là kinh mạch chịu được mãnh lực khuếch trương mà sắp nứt ra.
      Vết rạn trong kinh mạch dần dần mở lớn là lúc theo ba màu năng lượng gào thét phóng qua, năng lượng tại cái đuôi lại là dải vô số màu trắng chất lỏng. chất lỏng mang theo hàn khí nhanh chóng bám vào phía kinh mạch sắp bị công phá. Sau đó thẩm thấu mà vào. Mà theo hàn khí chất lỏng thẩm thấu vết rạn tự nhiên là bắt đầu dần chậm rãi thu lại. Sau lát vết rạn kinh mạch hoàn toàn biến mất. Chỉ là, trước kia kinh mạc vốn chỉ có thể cho chút năng lượng lưu thông qua hoàn toàn biến dạng.
      Nhìn thấy màn này . Tâm thần Tiêu Viêm chìm đắm trong cơ thể. Tuy rằng đau nhức đến mức làm Tiêu Viêm trước mắt cơ hồ tối đen. Nhưng chứng kiến kinh mạch nhanh chóng dần thay đổi rộng lớn cứng cỏi lên càng làm cho hiểu được, kiên trì qua được đem lại lớn vô số lợi ích. Chỉ cần kinh mạch khi đả thông. Như vậy ngày sau tốc độ điều khiển đấu khí thể nghi ngờ tăng nhanh chóng. Mà ở trong chiến đấu. Nếu như cánh tay có thể chỉ huy đấu khí tùy ý so với đối phương chiếm rất lớn ưu thế.
      Khi năng lượng phân hoá ra. Sau khi đem kinh mạch đả thông lại tiếp tục vọt tới trước. Chỉ nghe đạo lại đạo hưởng tiếng vang. Tại bên ngoài Tiêu Viêm thân thể, bên trong lỗ chân lông khoát nhiên phun ra cỗ vô cùng ba màu năng lượng trụ.
      Sau đạo tiếng vang cuối cùng lâu, thân thể Tiêu Viêm bỗng nhiên liên tục run rẩy dần lên. Bên ngoài thân thể vô số cỗ ba màu năng lượng giống như suối bình thường phun ra. Này trong cơ thể cũng hung hăng mạnh mẽ bừng lên. Trong lúc nhất thời làm cho Tiêu Viêm nhìn qua giống như có vô số lỗ hổng.
      Phún xuất mạnh mẽ vẻn vẹn liên tục chỉ vài giây thời gian sau đó là hoàn toàn biến mất. Mà ở năng lượng sau khi biến mất. Này các lỗ phun ra năng lượng lại là chậm rãi thẩm thấu ra có chút máu tươi. Máu tươi tích tụ thấm xuống đem Tiêu Viêm nửa thân thể đều làm ướt .
      Lỗ chân lông chậm rãi bắt đầu dần hồi phục bình thường. Nhưng mà,Tiêu Viêm lại là có thể cảm giác được ràng mỗi khi thay đổi thành tu luyện kết ấn những lỗ chân lông bị đả thông cùng kinh mạch liền kết nối lại, nhìn đó là giống như loại ống thông gió. Lấy loại mạnh hơn chỉ mười lần so với trước kia tốc độ điên cuồng hấp thu năng lượng từ bên ngoài.
      Những kinh mạch li ti bên trong cơ thể dần dần đình chỉ đau nhức, Làm cho Tiêu Viêm cũng thở dài nhõm hơi. Rốt cục có thể hề phân tâm. Đem tâm thần hoàn toàn chú ý đến cái kia cỗ ba màu năng lượng lớn nhất vẫn còn theo công pháp lộ tuyến tiếp tục phóng chạy .
      Tâm thần nhìn chăm chú vào này cổ ba màu năng lượng giống như biết mệt mỏi. Tiêu Viêm thoáng có chút đau đầu. nghĩ tới tam văn thanh linh đan năng lượng thế nhưng như vậy khổng lồ. Lúc trước chính là từ trong chủ thể phân hoá ra phần năng lượng, đem ít tiểu kinh mạch trực tiếp đả thông liên tiếp cho tới tận lỗ chân lông ở làn da tại mặt ngoài. Mà này bản thể. Trải qua nhiều lần công pháp tuần hoàn lại vẫn như cũ vẻn vẹn chỉ bị luyện hóa chỉ có chút ít. Dựa theo loại này tốc độ. Muốn đem tất cả hoàn toàn luyện hóa. cần tới khi nào đây?
      "Ai" hơi. Tiêu Viêm trong lòng thấp giọng thầm :"Chỉ có thể sử dụng thanh liên địa tâm hoả thôi".
      Theo thanh hạ xuống. Tiêu Viêm tâm thần vừa động. Khí toàn bên trong giống như cái tiểu hồ bạc đầy chất lỏng năng lượng quay chung quanh trung tâm bắt đầu xoay tròn, ngọn lửa màu xanh từ giữa phun ra, dưới khống chế của Tiêu Viêm. Nhắm vào cái kia ba màu năng lượng hung hăng đánh vào từ phía sau
      Hai cái vừa chợt tiếp xúc, ba màu năng lượng trông như nồi nước sôi. Đột nhiên mạnh mẽ dao động lên.

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #325


      Trước Sau

      Chương 325/1641
      Copyright © 2012-2014 TruyệnYY.
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 326: TẤN GIAI ĐẠI ĐẤU SƯ

      "Xuy"
      Ngọn lửa màu xanh cùng ba màu năng lượng tại trong kinh mạch hung hãn va chạm. Hàng loạt tiếng xuy xuy liên tục dứt vang lên. Chỉ thoáng chốc, ba màu năng lượng sục sôi dày đặc gợn sóng năng lượng từ ngay giữa nơi va chạm lan rộng ra, đánh mạnh vào kinh mạch, khóe miệng Tiêu Viêm hồi run rẫy. Bất quá kinh mạch cực kỳ cứng cỏi bền vững, vì thế ngoại trừ gây ra vài cơn đau nhức củng có bất kỳ trở ngại nào khác.
      Cố nén đau đớn. Tiêu Viêm điều khiển thanh liên địa tâm hỏa đem ba màu năng lượng bao bọc lại. Tiếp theo sau mạnh mẻ cầm mang theo lại lần nữa thuận theo lộ tuyến công pháp vận chuyển.
      Ngọn lửa màu xanh bao bọc ba màu năng lượng rít lên, theo lộ tuyến công pháp qua các kinh mạch. Dưới quan sát của tâm thần có thể mơ hồ nhìn thấy tại bên trong ngọn lửa, ba màu năng lượng nhanh chóng sôi sùng sục lên.
      Thanh liên địa tâm hỏa ngừng thiêu đốt. Ba màu năng lượng dưới nung luyện thúc ép hoàn toàn dung hợp thành cổ dịch thể màu xanh có chút là màu xám năng lượng.khi nhiệt độ cao đốt dần xuống. Bọn chúng dần dung hợp này sản sinh ra năng lượng so với lúc trước to lớn hơn nhiều.
      Chỉ có điều dù cho năng lượng biến đổi lần thứ hai có lớn thế nào, khi gặp phải thanh liên địa tâm hỏa lại là có quá lớn năng lức chống cự. Ngay khi Tiêu Viêm từ trong nạp linh điều ra thêm đoàn lửa xanh phản kháng của các đoàn năng lượng màu xám cũng từ từ yếu dần. Theo vận chuyển, từng sợi năng lượng màu nâu dưới thiêu đốt mất dã tính chậm rãi thóat ra khỏi chủ thể. Cuối cùng bị thanh liên địa tâm hỏa hoàn toàn chuyển hóa thành dạng chất lỏng năng lượng màu xanh tinh thuần rót vào trong xoáy tụ khí.
      Tại lúc này, dưới tiến vào liên tục của các đoàn năng lượng. chất lỏng năng lượng trong xoáy tụ khí, cơ hồ dùng cái tốc độ kinh người mạnh mẽ nhanh đầy lên.
      " hổ là tam văn thanh linh đan. Dược lực dĩ nhiên hùng hậu như thế" Nhìn màn, trong lòng Tiêu Viêm vô cùng mừng rỡ. có thể cảm nhận được thực lực lúc này của bản thân sắp đột phá tám tinh giai tầng. Dù từ tám tinh đến chín tinh thậm chí đột phá đại đấu sư chướng ngại lại càng cần thêm lượng khổng lồ năng lượng, mà này dược lực của tam văn thanh linh đan vẫn còn hơn phân nữa mà.
      "Hẳn là vậy là đủ rồi". Trong lòng tính toán chút, Tiêu Viêm lại tập trung tinh thần. ngừng tiêu hao đấu khí đem thanh liên địa tâm hỏa từ bên trong thả ra, cuối cùng tập trung nhằm vào các luồng năng lượng màu nâu ngừng nung đốt.
      Mặc dù điều khiển thanh liên địa tâm hỏa làm đấu khí tiêu hao. Chỉ là lượng tiêu hao này đối với cái kia năng lượng do tam văn thanh linh đan liên tục ngừng bổ sung nếu đem ra cùng so sánh đáng để nhắc tới.
      Ngọn lửa màu xanh, bao vây lấy các đoàn màu nâu năng lượng. Ở trong kinh mạch nhanh chóng tuần hoàn qua – lượt tuần hoàn thứ nhất hoàn tất đem cổ năng lượng lớn luyện hóa hoàn toàn thành tinh thuần năng lượng. Đều tập trung vào trong xoáy tụ khí. Mỗi lần như vậy, thể tích của xoáy tụ khí tự nhiên tăng lên rất nhiều.
      Xoáy tụ khí lúc ban đầu tích trữ chất lỏng năng lượng màu xanh chỉ gần phân nữa thể tích. Mà tại lượng chất lỏng chiếm gần ba phần tư thể tích. Cứ theo tốc độ này, khi xoáy tụ khí tràn đầy củng là lúc đạt đến cực hạn của cấp bậc đấu sư này.
      Theo thời gian chậm rãi trôi qua. Bên ngoài của Tiêu Viêm. Toàn thân bị vô số gợn sóng nhàn nhạc màu xanh bao phủ, các gợn sóng màu xanh thân thể dần liên kết hình thành bộ dạng đấu khí sa y. Mà lúc này gợn sóng màu xanh lại là ngừng vặn vẹo. Tựa như cấu tạo cùng thăm dò cái gì đó. Mơ hồ lúc lúc . Lúc này Đấu khí khí sa y nguyên bản vốn thuộc về hư ảo lại có thể xuất các đặc thù giống như vật chất thực tế.
      Tiêu viêm lúc này tự nhiên cảm giác được các biến hóa bên ngoài . Có được hổ trợ từ khả năng an thần của thanh liên. có thể tại bất cứ lúc nào vẫn có thể tùy ý duy trì khống chế đối với tâm thần luôn ở mức lớn nhất. Toàn bộ lực chú ý lúc này hoàn toàn đặt tại xoáy tụ khí sắp tràn đầy đấu khí ở bên trong cơ thể. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Trong cơ thể. Xoáy tụ khí chậm rãi xoay tròn, ở bên trong chất lỏng năng lượng màu xanh giống như nước sắp tràn bờ. bồng bềnh trôi giạt. Tựa hồ tùy thời đều có thể từ trong cái kia đạt đến cực hạn xoáy tụ khí tràn ra ngoài.
      Tâm thần của Tiêu viêm dám có chút buông lỏng chăm chú nhìn vào xoáy tụ khí tràn đầy. Phía trong kinh mạch phần dược lực của tam văn thanh linh đan mặc dù được luyện hóa ba phần tư. Phần dược lực thừa ra còn lại vẫn cổ năng lượng . Tuy nhiên xoáy tụ khí lúc này có khả năng thu nạp thêm dù chỉ tia năng lượng. Dung lượng của nó tại đạt đến mức cực hạn,Nếu vẫn cưỡng chế thu nạp thêm. Xoáy tụ khí sẻ gặp phải tình trạng quá căng vỡ ra, hậu quả khó lường.
      Ứ đọng lâu sẻ xảy ra chuỵên. Cho nên tại Tiêu viêm nhất định phải tìm ra biện pháp giải quyết. Nhằm tránh cho bản thân rơi vào cái loại này kết cục. Vượt qua được đó là thực lực răng vọt lên. vượt qua được. khi xoáy tụ khí vỡ ra. Đấu khí phiêu tán xem như trở thành phế vật. Từng hưởng thụ qua rồi loại này đãi ngộ. tiêu Viêm tự nhiên tuyệt đối cho phép có khả năng lần nữa tái cảm thụ.
      Chậm rãi thở ra hơi dài. Tiêu Viêm bàn tay kết ấn lặng yên thay đổi. Tại đây chuẩn bị trước khi sắp đột phá. Mỗi gã đấu sư đều để cho bản năng nhằm lựa chọn tốt nhất chính xác hành động. Đây là từng có vô số tiền nhân hành động áp dụng thành công chứng minh. Đơn thuần chính là áp súc.
      Năng lượng trạng thái khí có thể bị áp súc thành cao cấp thể lỏng năng lượng. Đối với chất lỏng đồng dạng có thể bị đọng lại thành dạng năng lượng cao hơn bậc. Mà này cái gọi là thể rắn năng lượng củng là biểu thị cho đại đấu sư cường giả, giải thích cho bí mật triệu hồi ra như thực chất đấu khí khải giáp.
      Theo bàn tay Tiêu Viêm kết ấn thay đổi. xoáy tụ khí trong cơ thể trước tiên chỉ trong nháy mắt tĩnh lặng lại. Sau đó vòng sóng gợn đột nhiên chập chờn xuất tại mặt ngoài khối đấu khí rồi dao động nhanh dần. dao động càng lúc càng tăng. Đến sau cùng hầu như đó là sôi trào sùng sục như nước sôi thông thường. xì xào đầy bọt khí từ trung tâm của xoáy tụ khí ngừng thẩm thấu ra.
      Chỉ lúc sau khi sóng gợn năng lượng liên tục chấn động. Nguyên bản xoáy tụ khí chậm rãi xoay chuyển cũng bắt đầu có vẻ tăng tốc độ. Gia tốc chỉ trong khoảng thời gian cực kỳ ngắn ngủi. Vẻn vẹn tới mười giây thời gian, vốn vẫn ổn định xoay tròn xoáy tụ khí giờ là biến thành cái điên cuồng quay tròn xoáy tụ hình cầu. Bởi vì tốc độ cao xoay tròn dẫn tới xung quanh thân xoáy tụ khí xuất thêm vòng hình cầu màu xanh, xoay tròn làm phát ra thanh u…u… tại trong thân thể chậm rãi phát ra. Những thanh này bên trong dường như có chứa chút tiết tấu thần kì. Xuyên qua kinh mạch, xuyên qua xương cốt, qua từng tế bào. Cuối cùng qua da ra bên ngoài. Truyền vào trong đấu khí sa y bao bọc bên ngoài thân thể của Tiêu Viêm
      Tại sau khi thanh truyền vào trong đấu khí sa y. Đấu khí sa y biến động vặn vẹo chợt chậm rãi đình chỉ xuống tới. trong nháy mắt Quang mang màu xanh đột nhiên lóe ra. Đấu khí màu xanh nhanh chóng dung hợp lại. Hội tụ, sau cùng cả hai loại quang mang hòa lẫn vào nhau. bộ khải giáp màu xanh với hoa văn hình ngọn lữa ở ngực dần ra, mờ nhạt xuất bao bên ngoài thân thể Tiêu viêm. Xem kiện khải giáp màu xanh dù gần như mới chỉ là hình thức đơn giản, tuy vậy thâm thúy với vô số hào quang xanh nhạt tùy thời mỗi lúc tỏa ra năng lượng mạnh mẽ hùng hồn. làm cho người xem hiểu nó vốn cơ bản phải như trước kia đấu khí sa y có thể so sánh cùng.
      Tại lúc đấu khí khải giáp hình thành hình dạng cơ bản Tiêu Viêm vẫn hề phát ra. Tiêu viêm ở trong cơ thể lúc này trải qua biến hóa kinh tâm động phách.
      Bởi vì dùng tâm thần khống chế xoáy tụ khí làm nó xoay tròn tốc độ cao mà vừa phải bảo đảm nó siêu xuất quá nào đó cực hạn mà đem lại cái gì thương tổn cho thân thể. Cho nên Tiêu Viêm phải luôn nghiêm túc chú tâm theo dỏi dám có chút nào buông lỏng. Đương nhiên, tại đây vẫn cố gắng tận lực trì hoãn dược lực tam văn thanh linh đan vào.
      Giờ khắc này xoáy tụ khí tới cực hạn. cần bắt nó tiếp tục hấp thu. Cho nênTiêu Viêm phải phân tâm đem khống chế trì hoãn thanh liên địa tâm hỏa lại.
      Tuy là có thể đem thanh liên địa tâm hỏa dời , đình chỉ luyện hóa có năng lượng tiếp tục nạp thêm vào xoáy tụ khí. Bất qua tiêu Viêm củng xác định được nếu dời hỏa diểm tối hậu có thể hay năng lượng đột nhiên phân hóa trở lại như cũ. Nếu khi bị phân hóa có đám chưa tinh lọc năng lựơng xông vào xoáy tụ khí. Như vậy phải là đem toàn bộ xoáy tụ khí mà Tiêu viêm khó khăn mới duy trì được bình ổn phá tan sao?
      Tưởng tượng tới hậu quả khi bình hành bị phá vỡ. Tiêu viêm trong lòng đó là rùng mình cái, loại này trải nghiệm đúng là dám thử. bên ngừng thúc dục xoáy tụ khí duy trì tốc độ xoay tròn, bên còn lại là đem dược lực của tam văn thanh linh đan gắt gao vây giữ lại cho nó hoàn thành tuần hoàn.
      thời tại bên trong cơ thể Tiêu viêm. thể nghi ngờ từng giây từng phút tiến hành tranh đoạt. Trong xoáy tụ khí tràn đầy chất lỏng năng lượng. Tiêu viêm phải tại trước khi luồng năng lượng đến đem nó đọng lại thành cố định trạng thái. Củng chỉ có thể làm như vậy mới tạm thời ngăn chặn được nguy cơ xoáy tụ khí bạo phá.
      Xoáy tụ khí liên tục điên cuồng xoay tròn biến thành cái bóng mơ hồ màu xanh. Mà theo tốc độ xoay tròn. Chất lỏng năng lượng trong xoáy tụ khí dùng mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ quỷ dị giảm bớt dần, song năng lượng mặc dù giảm bớt . Nhưng là tâm thần Tiêu Viêm ễung có thể cảm nhận được. Ở sâu trong xoáy tụ khí loại vật chất chứa khổng lồ năng lượng chậm rãi hình thành.
      "Rất nhanh" Cảm ứng được năng lượng thể dạng vật chất nhanh chóng hình thành. Tiêu viêm tâm tình khẩn trương cũng thoải mái chút. Tiếp tục ngừng thúc dục.
      Thời gian chậm rãi trôi qua. Áp suất tại khối năng lượng thể lỏng trong xoáy tụ khí củng nhanh chóng giảm bớt. Toàn bộ dường như là trở về theo lộ tuyến vận hành tốt nhất.
      Bên trong xoáy tụ khí điên cuồng u..u.. xoay tròn, từ từ nhìn thấy đáy của khối dịch thể năng lượng. cái tinh thể hình trụ kích thướng chỉ gần bằng ngón tay cái. Đột nhiên tại tâm thần Tiêu viêm quan sát. Chậm rãi bay lên đến vị trí trung tâm của xoáy tụ khí rồi yên tĩnh bất động,phía thân thể chợt phát ra vô số hào quang. Biểu như thông báo cho biết ra đời của tinh thể này.
      Tâm thần có chút kinh ngạc nhìn chằm chằm vào lăng trụ tinh thể màu xanh đứng yên tại trung tâm giống như mắt bão,trong chốc lát khi mảnh tinh thể xuất . có thể cảm giác được từ sâu trong linh hồn phát ra vui sướng. Vật bé này, là vật mấu chốt nhất cho việc trở thành đại đấu sư. Đại đấu sư cường giả bình thường còn có danh hiệu là "Đấu tinh".
      Ở trong mắt rất nhiều cường giả. Chỉ đến khi có được đấu tinh cấp bậc mới được xem như chính thức bước chân vào con đường tu luyện đấu khí. Cái vật này mặc dù rất . Nhưng chính là kết tinh toàn bộ đấu khí của người. chứa làm cho người ta thể tưởng tượng vô cùng khổng lồ năng lượng.
      Tâm thần có chút mê say nhìn miếng lăng trụ tinh thể màu xanh vừa mới sinh ra. Song Tiêu viêm còn chưa kịp thở hơi. Trong kinh mạch bổng nhiên truyền ra nhiều tiếng vang làm cho trái tim giật nhảy lên. Tâm thần vừa động. Cấp tốc kiểm tra khắp lượt toàn kinh mạch, khuôn mặt chợt đại biến.
      Trong kinh mạch. Vốn tam văn thanh linh đan dược lực cực kỳ kháng cự thanh liên địa tâm hỏa. biết vì sao, đột nhiên lại là lựa chọn hoàn toàn buông tha chống cự, mặc cho thanh liên địa tâm hỏa đem toàn bộ dược lực còn dư hoàn toàn luyện hóa. Sau đó hỏa diểm mang theo đầy ắp năng lượng từ vô số đường gầm rú nhắm xoáy tụ khí quay trở về.
      Sắc mặt tái nhợt nhìn chăm chú vào đạo năng lượng giống như cơn hồng thủy vô pháp ngăn cản. Tiêu Viêm trong lòng nổi lên trận hoảng sợ. nếu là để tùy ý cho cỗ năng lượng này tiến thẳng vào trong xoáy tụ khí. Đấu tinh yếu ớt mới vừa sinh ra lâu sợ ràng sẻ bị phá hủy thành đống nát vụn. khi đấu tinh bị phá vỡ. Tiêu viêm chỉ có khả năng tấn giai đại đấu sư. Đồng thời thực lực bởi vì năng lượng bị thiếu hụt mà lùi lại khoảng lớn.
      Tất cả truyện này đều là di chứng tai nạn của việc sử dụng đan dược để tăng cấp bậc. Nếu như là dựa vào chính bản thân lực lượng. Đề thăng đến khi ổn định rồi mới kích phá đại đấu sư. Tất nhiên sẻ có khả năng xảy ra tình huống nguy hiểm như thế này. Dựa vào ngoại vật. Thủy chung đều có tiềm số nguy hiểm có thể hủy diệt chính mình.
      Đương nhiên. Tiêu Viêm ngay lúc này có cái tâm tình gì mà để ý tới những hệ quả của việc "dựa vào ngoại vật". tại chính là toàn lực vận chuyển tâm thần khống chế thanh liên địa tâm hỏa đem này khối năng lượng bao vây lại. Tưởng muốn đem này cổ năng lượng tống trở về. Đáng tiếc lần năng lượng xông vào này quá mức khổng lồ. Hơn nữa bởi vì do được luyện hóa. tại những cổ tinh thuần năng lượng này xem như được gắn ký hiệu xác định thuộc về Tiêu Viêm,cho nên thanh liên địa tâm hỏa nhiệt độ cao nung đốt đối với chúng nó mất hiệu quả.
      Thử nghiệm nhiều loại biện pháp mà có hiệu quả. Tiêu viêm chỉ có thể kinh hoàng đứng nhìn cự li giữa cổ năng lượng khổng lồ và xoáy tụ khí càng lúc càng gần. Trong lòng thoáng có chút bi ai. nghĩ đến. Bản thân còn chưa lên Vân Lam Tông, còn chưa đánh bại Nạp Lang Yên Nhiên tự hủy diệt chính mình.
      Trong phảng phất. Trong đầu lại lần nữa lên những hình ảnh. Mơ hồ như trở lại năm đó tại giữa đại sảnh của Tiêu gia. Đối mặt với thiếu nữ thân hình duyên dáng với vẻ mặt lộ chút biểu tình. Mà trong đại sảnh, mỗi người mỗi vẻ bất đồng. Có tiếng cười nhạo, châm chọc, rồi tiếc nuối, giận dữ đủ mọi loại vẻ mặt. cuối cùng đều hướng về phía. Tập trung lên người của trung niên với sắc mặt giận dữ mặt giận dữ đỏ bừng.
      "Ta tin tưởng con trai ta sẻ cả đời là phế vật" năm đó. Tiêu Chiến cố nén nội tâm phẫn nộ do bị mạnh mẻ thối hôn. Cứ như thế quay lại, đối với thiếu niên quỳ trước mặt giọng .
      Tiếng cười ôn hòa, ấm áp. Chậm rãi vang lên. Tiêu Viêm ngồi xếp bằng ở thanh liên khẻ cúi đầu.
      "Cha, cảm ơn người"
      Thấp giọng ra xong. Tiêu Viêm cổ họng lền phát ra tiếng giống như khốn thú giận dữ rống to. Linh hồn lực lượng ngay lúc này hung mảnh bùng phát ra.
      Tại chốc lát khi linh hồn lục bạo động. Trong xoáy tụ khí. Ngọn lữa màu xanh đột nhiên giống như núi lữa, mạnh mẻ bùng phát lên!
      "Biến ra ngoài cho ta"
      Như từ trong núi lữa phun trào ra, ngọn lữa màu xanh hung hăng tiến đến, tại lúc cổ năng lượng khổng lồ kia sắp tiến vào xoáy tụ khí mạnh mẻ đường, trực tiếp đem chúng từ bên rìa ranh giới quay trở lại kinh mạch. Cuối cùng đường liên tục theo các đường kinh mạch bị đả thông lúc trước đem này lũ hung hăng gây ác ném ra ngoài.
      "Xuy.. Xuy".
      Xuy..xuy tiếng vang lại lần nữa vang lên trong phòng, thân thể Tiêu Viêm rung mạnh cái. Hơn mười đạo cột sáng năng lượng từ trong lổ chân lông bắn ra ngoài. Tức thời cả căn phòng mạnh mẻ bị bao phủ bởi hào quang.
      "Đinh" theo này những tinh thể năng lượng gây hại rời khỏi cơ thể. Xoáy tụ khí điên cuồng xoay tròn trong cơ thể Tiêu Viêm cũng chậm rãi đình chỉ. Thanh lăng trụ tinh thể năng lượng màu xanh bên trong đột nhiên phát ra ánh sáng mạnh mẽ.
      Bên trong phòng. Tiêu viêm đôi mắt đột nhiên mở ra. Các tia sáng màu xanh từ trong mắt bắn mạnh ra. Hai chân điểm . Thân thể nhàng linh hoạt. Nhìn qua ánh mắt, khí thế so với ngày hôm qua như hai người khác nhau!
      "Thành công rồi". Thở mạnh ra hơi dài. Cảm ứng được trong lòng cổ xúc cảm chưa bao giờ có. Tiêu Viêm thấp giọng tiếng. mặt che dấu được lộ ra vẻ mừng như điên. Như trút được gánh nặng cười to. Tiếng cười tại trong phòng ngừng vang lên.
      Tại trong tiếng cười. tựa hồ như có đạo già nua tiếng vui mừng. nhàng vang lên rồi chợt biến mất.

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #326


      Trước Sau

      Chương 326/1641
      Copyright © 2012-2014 TruyệnYY.
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 327: PHÓ THÁC

      Trong phòng. Tiếng cười to chậm rãi tiêu tán,Cảm ứng trong cơ thể cổ lực lượng vô cùng bao la . Tiêu Viêm khóe miệng khẽ nhếch lên cái như biểu của nụ cười hài lòng. Quyền đầu chậm rãi nắm chặt nồng đậm Thanh mang . Nhanh chóng bao trùm ở mặt ngoài nắm tay. Thanh mang u ám sâu xa. Phong mang như mũi nhọn dần dần ra.
      Hai chân hơi mở ra. Tiêu Viêm bàn chân bất thình lình đạp cái về phía trước mặt. Thân thể giống như loại Di hình hoán vị (đổi hình chuyển chỗ). Trong Nháy mắt xuất cách vị trí phía bên trái khoảng thước. Quyền đầu xen lẫn cỗ kình khí cường hãn khiến cho người ta hít thở thông. Hung hăng nện ở trước mặt căn phòng hình trụ lớn.
      "Thình thịch!" Lớn tiếng vang lên. Vụn gỗ bay tứ tung,Tiêu Viêm khẽ nghiêng đầu. Nhìn thẳng ở giữa căn phòng hình trụ ràng trực tiếp bị quyền đầu kia chọc thủng xuyên qua. giọng cười cười chậm rãi rút cánh tay về . Để lại lỗ trống rỗng cùng với vết nứt sâu ở phía căn phòng hình trụ.
      Bàn tay thoáng khom lạiv. Tiêu Viêm ngón tay uốn cong. Nhàn nhạt Thanh mang ở chỗ đầu ngón tay khuếch tán, lát sau ngón tay bắn ra. Thanh sắc kình khí như mũi tên nhọn từ ngón tay thoát ra đem cái bình hoa ở mặt bàn đánh cho nát bấy.
      " Đấu khí ngoại phóng" nhìn vào bình hoa bể tan tành. Tiêu Viêm cười khẽ thốt. Tới cấp bậc Đại đấu sư này rồi. Đấu khí rốt cục có thể ra khỏi cơ thể còn bị giới hạn ràng buộc về thể chất. Cùng người khác chiến đấulLại là lợi thế lớn hơn .
      Ánh mắt chậm rãi ở trong phòng quét xung quanh vòng. Tiêu Viêm bàn tay phất lên cái. Đem Thanh Liên tọa thu về trong nạp giới. Bàn tay vung lên. cỗ kình khí đem cửa sổ mở ra, nhìn thấy ở bên ngoài kia sắc trời sắp tới gần buổi chiều tà. thoáng có chút kinh ngạc , nghĩ tiêu hao thời gian lâu như vậy.
      Đứng bên cửa sổ, Tiêu Viêm trầm ngâm hồi. Vừa muốn định ra ngoài. ở ngoài cửa chính cũng là truyền đến tiếng cười của Hải Ba Đông: "Xong rồi chứ".
      Nghe vậy. Tiêu Viêm cười đáp lại. Lấy thực lực của Hải Ba Đông. Hiển nhiên có thể ràng cảm giác được ở trong phòng năng lượng dao động dần dần hồi phục.
      Tiểu Viêm sau khi lên tiếng trả lời cửa phòng bị đẩy ra từ phía Hải Ba Đông, Lão cười tủm tỉm nhìn xung quanh rất nhanh dừng lại ở người Tiêu Viêm. Ánh mắt có chút ngạc nhiên, : "Xem khí tức của ngươi dường như tiếp cận tới Đại đấu sư?".
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu. khi vừa mới thăng cấp xong khí tức thu liễm còn đơn giản có chút hoàn mỹ. Vì vậy ở trong mắt của loại cường giả như Hải Ba Đông hiển nhiên là liếc mắt cái liền có thể nhìn ra thực lực nông sâu.
      Hải Ba Đông vuốt vuốt chòm râu nhìn kỹ ánh sáng xuyên qua xuyên lại người Tiêu Viêm. Ánh mắt bỗng nhiên biến thành có chút quái dị thỉnh thoảng giữa đôi lông mày nhíu chặt lại. Sau lát như vậy. Lão mới chậm rãi : "Xem ra đây mới là sức mạnh thực của ngươi phải ? ".
      Trong lòng khẻ đập mạnh. Đôi mắt hư nhược tự chủ được chớp cái. Tiêu Viêm nhìn chòng chọc Hải Ba Đông. Cũng trả lời.
      "Ha hả. Ta liên tục cảm thấy có chút kỳ quái bởi vì ngươi đến hai mươi tuổi. Cho dù là từ trong bụng mẹ bắt đầu tu luyện. Cũng có khả năng ở trong khoảng thời gian ngắn có thể kháng cự lại Đấu Hoàng cường giả a". Hải Ba Đông khoát tay áo cái, như ra hiệu cho Tiêu Viêm cần phải khẩn trương. Lão tiếp: "Ta nghĩ, trong cơ thể của ngươi có thể là tồn tại lực lượng cực kỳ cường đại bị phong ấn phải? Đó hẳn là lý do tại sao ngươi lại có thể cùng Đấu Hoàng cường giả chiến đấu, chính xác là ngươi phụ thuộc cổ lực lượng này?".
      "Ngươi cần phải lo lắng. Chính là mỗi lần ngươi biểu thực lực ra bên ngoài ta đều cảm thấy từng bước tăng trưởng cho nên mới có cái loại suy đoán này. Ha hả. Bất quá tại xem ra ta đoán có vẻ như là có chút chính xác ". Hải Ba Đông hướng về phía Tiêu Viêm cười cười: "Mặc dù, phải là lực lượng thực thuộc về ngươi, nhưng mà ngươi lại có thể khống chế sử dụng nó như vậy . Cho dù là Đấu Hoàng cường giả, cũng đối với ngươi phát sinh kiêng kị. Trong thế giới này. Miễn là ngươi có sức mạnh có thể giành được tôn trọng và đối xử bình đẳng. ai bận tâm về điều đó bị coi là loại vũ lực đến tột cùng là đến từ nơi nào hay cho dù nó thuộc về ngươi. Tất cả mọi người. Chỉ tập chung vào điểm. Đó là ngươi đến tột cùng thực có hay năng lực".
      Tiêu Viêm yên lặng gật đầu. Mặc kệ lực lượng này thuộc về ai. Cũng có thể dùng được miễn là ai đó có thể đủ sức khống chế nó. Như vậy, là chủ nhân của các lực lượng đó!. Mà Hải Ba Đông cũng phi thường hiểu điểm này. Cho nên. Cũng chẳng quan tâm truy nguồn gốc cỗ lực lượng của Tiêu Viêm, Lão để ý chính là. Tiêu Viêm ở lúc sinh tồn sử dụng cỗ lực lượng kia có thể cùng lão chống đỡ chênh lệch .
      "Ha hả. Vừa rồi ra ngoài. Thu được cái đồ vật này đây". Nhìn vẻ mặt của Tiêu Viêm, Hải Ba Đông khôn khéo đem điều này làm chủ đề mới làm cho chuyện lúc nãy thành quá khứ. Bất thình lình từ trong lòng lấy ra Tín Hàm vân khí màu trắng được làm bằng phong cách kỹ thuật rất cổ xưa ở mặt ngoài Tín hàm vẽ đám mây trắng, thanh trường kiếm chặn ngang xuyên vào bên trong đám mây kiếm khí ác liệt.
      "Vân Lam Tông?" Nhìn đồ án đặc thù kia. Tiêu Viêm nhướng đầu nhọn lông mày lên kinh ngạc .
      Hải Ba Đông gật gật đầu. Bắt đầu giương cao Tín hàm. : "Là Vân Lam Tông mời ít thế lực ở Đế đô cùng với ít vị cường giả".
      " Mời?".
      "Ngươi hẳn là có thể đoán được. Đây là bởi vì ngày mai ngươi và Nạp Lan Yên Nhiên gặp nhau, những điều mà họ gọi là kết thúc duyên phận ba năm chi ước . Vân Lam Tông tại mời người có danh vọng ngày mai đến Vân Lam Tông. Ta nghĩ. Đây chỉ sợ là đều vì Nạp Lan Yên Nhiên Thiếu Tông chủ tương lai này mà phô trương ra thanh thế, nếu nàng ấy thắng,
      chỉ có ở Vân Lam Tông, cho dù là đối với ở bên ngoài. Danh vọng được tăng lên đáng kể". Hải Ba Đông cười tít mắt .
      " Vân Lam Tông cũng tránh khỏi quá mức kiêu ngạo ? Nếu là Nạp Lan Yên Nhiên thua? Mất mặt chính là ai? Vậy Vân Vận bộ óc chắc là bị đánh cắp?". Tiêu Viêm cười lạnh .
      "Có lẽ thể nào dập tắt chuyện thú vị lúc này đâu. Theo như ta được biết, Vân Vận lúc này chỉ sợ cũng có mặt ở Vân Lam Tông, hết thảy mọi . Đều là do các trưởng lão của Vân Lam Tông chủ trì". Hải lão đưa xong Tín hàm rồi buông tay. .
      " ở Vân Lam Tông? Ba năm chi ước này đối với Nạp Lan Yên Nhiên mà có thể được xem là thoả thuận rất quan trọng. Vào những lúc như vậy, Nàng là lão sư lại có thể vắng mặt?. Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt. Ngạc nhiên hỏi.
      "Hình như kể từ lần trước chúng ta ở tại Diêm Thành , sau khi gặp phải hai gã thần bí Đấu Hoàng cường giả kia. Vân Vận cùng Gia lão đầu từng đuổi theo. Dựa theo như lời lão già dịch đó kể lại. Lúc đó nàng ở tại chỗ chúng ta chiến đấu, đích xác giống như tìm được đồ vật gì đó. Hẳn là cùng hai vị thần bí Đấu Hoàng cường giả kia có liên quan phải. Cũng chỉ có loại cường giả này, mới có thể làm cho Vân Vận để ý như thế". Hải Ba Đông trầm ngâm .
      Có chút gật gật đầu. Tiêu Viêm trong lòng thoáng thở dài nhõm hơi. Nếu Vân Vận hề ở Vân Lam Tông,Vậy mối nguy hiểm của chuyến này đương nhiên giảm bớt rất nhiều.
      "Bất quá theo như ta suy đoán, nàng hẳn là quay lại sớm. Chỉ sợ cũng khoảng thời gian hai ngày , trở lại Vân Lam Tông. Dù sao nàng ta đối với Nạp Lan Yên Nhiên cũng rất là coi trọng. Cho nên ngươi sau khi hoàn thành cái ước định kia. nên lưu lại quá lâu ở Vân Lam Tông. Nếu tới thêm nàng Vân Vận Sợ là nảy sinh bất ngờ". Hải Ba Đông nhắc nhở .
      Tiêu Viêm hơi hơi gật gật đầu. Xoay người ngắm nhìn sắc trời hoàng hôn dần buông xuống ngoài cửa sổ. Trầm mặc lúc lâu, sau đó hướng về Hải Ba Đông chào hỏi tiếng mình ra khỏi quán trọ. Đứng đường phố ở cuối dòng người cuộn trào mãnh liệt, thở ra hơi chậm rãi theo dòng người, hướng về Phòng Đấu Giá Mễ Đặc Nhĩ bước vào. Nguồn: http://truyenyy.com
      Ở giữa phòng đấu giá. Vừa khéo gặp Nhã Phi tuần tra trong đại sảnh. Hai người gặp mặt nhau khỏi cười cười. Người trước ngại cởi bỏ trường y bên ngoài ra. Lại theo cùng Tiêu Viêm kia làm thu hút ánh mắt toàn trường quan tâm đến thân ảnh hấp dẫn mê người . Cuối cùng ở phòng đấu giá tại lầu hai dựa vào cửa sổ giữa phòng yên tĩnh. Nhàn nhã cùng ngồi xuống.
      Từ trong tay thị nữ đỡ lấy ấm trà, sau đó đem ả đuổi ra ngoài. Nhã Phi tự mình rót đầy ly trà cho Tiêu Viêm, sau đó tựa vào bên chiếc tràng kỷ mềm mại ngồi xuống. Hai cánh tay duỗi cao. Nhịn được giãn ra thân thể chút. Ở giữa vòng eo thắt lại tinh xảo ung dung cẩm bào nhô ra lộ bộ ngực sung mãn kia.
      "Ngày mai liền phải Vân Lam Tông à?". Ngọc thủ nâng chiếc cằm thơm ngát, Nhã Phi ánh mắt xuyên thấu qua cửa sổ bằng thủy tinh trong suốt. Nhìn người qua kẻ lại phía dưới phòng đấu giá. Thuận miệng .
      Đem chén trà nhấp ngụm Tiêu Viêm khẽ gật đầu.
      "Ai. Ba năm thời gian chẳng mấy chốc liền qua, tiểu tử trước đây. Cũng trưởng thành rồi a". Nhã Phi quay đầu đến. Nhìn chăm chú khuôn mặt bình thường còn trẻ kia, lát sau khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ bỗng nhiên lộ ra vẻ ửng hồng e thẹn : "Ta có thể tạm thời gở nó xuống được ?".
      Tiêu Viêm sửng sốt. Thoáng chút do dự, ngón tay điểm vào trong chén nước trà. Ở chỗ cái cổ hơi hơi di chuyển lướt qua. Chợt đem hé ra tấm da mặt nhàng tháo xuống.
      Tấm da mặt nạ bóc ra. Bộ mặt bình thường biến mất thấy, thay vào đó là hé ra khuôn mặt tuấn tú ở giữa lộ ra vài phần khí chất nhã nhặn. Tại ở khuôn mặt tuấn tú, Nhã Phi còn có thể mơ hồ nhìn thấy phần hình dáng thiếu niên non nớt kia lúc trước.
      Đôi mắt đẹp chớp cũng nháy (*) của nàng nhìn chăm chú thẳng vào đôi con ngươi đen như mực kia. Cho dù trải qua ba năm khổ hạnh, lại vẫn trong suốt y nguyên như cũ.
      "Bây giờ là đẹp trai hơn chút" Thân thể hơi nghiêng về phía trước. Nhã Phi ngọc thủ mười ngón tay giao nhau, cánh tay đặt lên bàn. Cằm dán sát ở đến giao lộ của các ngón tay, đối diện với Tiêu Viêm cười dài .
      Cười khẽ mò mẫm diện mạo vốn che giấu lâu . Lúc này Tiêu Viêm cũng là thoáng có chút cảm xúc.
      "Sau khi kết thúc chuyện tình cảm ở Vân Lam Tông, ngươi có dự định đâu chưa? Quay về Tiêu gia à?". Nhã Phi mỉm cười hỏi dò.
      "Phải quay trở lại chuyến. tiếp sau , đến Già Nam Học Viện".
      "Già Nam Học Viện sao "Nghe vậy. Nhã Phi sửng sốt. Dường như chợt nhớ tới cái gì đó, giọng hỏi: "Là tìm Huân Nhi, phải ?".
      "Những cái này đều có nguyên nhân" Tiêu Viêm cười cười. cúi đầu uống ngụm nước trà. Vẫn chưa nhìn thấy vẻ thất vọng của Nhã Phi mặt nụ cười lóe lên làm mất hẳn.
      "Ngươi giờ cũng là người nắm thực quyền của Mễ Đặc Nhĩ Gia tộc. Ta nghĩ, nếu như đến lúc ta rời . Còn muốn phiền toái ngươi trông nom hỗ trợ chút cho Tiêu gia. Cái ân tình này ngày sau ta báo đáp". Tiêu Viêm cầm chén trà, nghi hoặc chút. Mới đem mục đích lần này tới tìm Nhã Phi ra. Mặc dù ở giữa Đế đô những người được công nhận thiếu người có thực lực đủ để so với Nhã Phi. Bất quá. duy nhất có thể tín nhiệm vẫn là chỉ có Nhã Phi.
      "Hồi báo? Như thế nào hồi báo?" Nhã Phi con mắt sáng lưu chuyển. Cười dài .
      "Ách! Ta van ngươi, tình còn chưa có bắt đầu đấy, ngươi muốn cầu hồi báo rồi?". Tiêu Viêm khóc cười cũng chẳng xong .
      Hơi hơi bĩu môi. Nhã Phi quay trở lại dựa lưng vào chiếc ghế tràng kỷ mềm mại. Cặp đùi thon dài bắc chéo với nhau . Lộ ra đoạn trắng như tuyết đường cong mê người, : "Ai biết ngươi lần này rời biết khi nào rồi trở về? Lần trước đó cái là gần hai năm. Lần này chỉ sợ phải càng lâu hơn".
      Tiêu Viêm cười cười. Vẫn chưa có phủ nhận. Mang chuyện này ra thành đầu đề câu chuyện tán gẫu để xóa bỏ khoảng cách. Dù sao từ đó mang lại cho Nhã Phi chút khó khăn,nhưng Tiêu Viêm biết rằng nữ nhân thông minh này giúp mình.
      Hai người lại lần nữa ngồi ở cùng chỗ rất lâu. Thẳng đến khi ánh trăng chậm chạp bò lên phiên gác đêm tại bầu trời. Tiêu Viêm mới chuyển thân đứng dậy cáo từ mà .
      Trong căn phòng yên tĩnh trống rỗng . gã nam tử từng được tôn trọng ngồi mặt bàn hình chữ thập. Thỉnh thoảng ánh mắt rực cháy chứa vẻ hiểm ác. Vẹo đầu hướng về nữ nhân quyến rũ dựa vào cửa sổ thủy tinh kia lát. cực kỳ ghen ghét lúc trước vị kia diện mạo bình thường trẻ tuổi thiếu niên. Bởi vì tên tiểu tử nọ có thể có được như vậy thân mật với trái tim của lòng chuyện với nhau.
      Dựa vào cửa sổ. Nhã Phi nhìn xuống phía dưới đó chậm rãi ra thân ảnh cao ngất. lâu sau đó. Khẽ thở dài hơi. Mặt cười đẹp đẽ. Mơ hồ có chút ảm đạm.
      " Hy vọng ngươi có thể thắng lợi ".
      Hôm sau. vầng thái dương lên. Đột phá bình tuyến trói buộc nhảy ra ngoài. Trong nháy mắt Ấm áp dương quang chiếu khắp cả đại địa rộng lớn.
      Bên trong phòng. Gã thanh niên chậm rãi đem tấm da mặt phía khuôn mặt kéo xuống dưới, đem nó bỏ vào trong nạp giới. Từ nay về sau. Thân phận Nham Kiêu này tạm thời có thể thu hồi. tại. gọi là Tiêu Viêm!.
      Cởi ra Luyện Dược Sư Trường Bào ở phía thân thể. kiện bào phục màu đen thâm thúy khiến cho Tiêu Viêm cái loại khuôn mặt tuấn tú này có cảm giác bí nhiều hơn nữa.
      Dùng nước lạnh rửa qua khuôn mặt. Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn xem trong gương kia lộ gương mặt trắng nõn tuấn tú nhã nhặn. thản nhiên cười cười,Tay phải phẳng phiu thò ra ngoài. Nạp giới hào quang lóe ra Huyền Trọng Xích lớn chiều cao như Tiêu Viêm đột nhiên xuất !.
      Bàn tay nắm lấy cán thước, thân thước lật mặt quay vòng. Kình khí mạnh mẽ áp bách nổi lên trận gió ở trong phòng. Cùng với đạo tiếng vang rất . Hắc thước to lớn, bị cắm chéo lệch trở lại phía sau lưng .
      Vỗ bàn tay. Tiêu Viêm đẩy cửa ra khỏi quán trọ. Sau đó có kinh động bất luận kẻ nào. Qua bước chân nhanh chậm theo hướng nhai đạo ra khỏi cửa thành. Đứng ở cửa thành hướng về ở sườn núi cao.
      Ngẩng đầu. Nhìn chăm chú ở chỗ xa xôi. Đỉnh núi tuyết trắng vĩ đại. Sừng sững mà đứng. Mờ mờ ảo ảo phát ra thanh Kiếm minh. Phóng lên tận trời.

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #327


      Trước Sau

      Chương 327/1641
      Copyright © 2012-2014 TruyệnYY.
      Nữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 328: TIÊU GIA - TIÊU VIÊM

      Vân Lam Tông ở Gia Mã Đế Quốc có thế lực cường đại. Mỗi thế hệ truyền thừa thay thế hề bị gián đoạn. khiến cho tông phái rất cổ xưa này sừng sững đứng ở đỉnh tại Gia Mã Đế Quốc. Nếu vì các phe phái trong Tông giáo thể lấy quyền khống chế của Hoàng đế chỉ sợ trong vài lần thay đổi Hoàng triều tại đế quốc. Vân Lam Tông có thể kiểm soát hoàn toàn đế chế của toàn bộ Gia Mã.
      Mà cũng vì nguyên nhân này, cho nên những người trị vì đế quốc Gia Mã đều đối với con quái vật khổng lồ gần gũi trong gang tấc này cực kỳ kiêng kị. Đến khi hoàng thất Gia Mã cai quản tại liền gia tăng thêm câu : Người thủ hộ, cũng như bảo vệ các loại dị thú huyền bí vậy !?. thế hệ hoàng thất này ngay sau đó thực số sức mạnh cho phép làm cho Vân Lam Tông cũng nể nang chút. Đó là lý do mà Gia Mã hoàng thất phái thêm nhánh quân đoàn tinh nhuệ thân kinh bách chiến đóng tại dưới chân núi Vân Lam Sơn mới vô sống yên ổn với nhau.
      Hoàng thất Quân đoàn Tướng quân đến đóng quân ở trong này rất nhiều năm. Mục đích của nó cơ hồ là bất luận kẻ nào cũng hiểu , Bọn họ đề phòng Vân Lam Tông.
      Đối phó với loại hoàng thất nổi dậy này . Vân Lam Tông vẫn chưa có quá mức kịch liệt phản ứng, Ngoại trừ khởi đầu của số các môn đồ trẻ bên trong tông phái thỉnh thoảng quấy rối ở quân doanh . Tông nội cao tầng đối với việc này cũng vẫn là duy trì im lặng. Bởi vì bọn họ cũng biết đạo lý "Bên cạnh giường. Há lại dung nạp kẻ khác ngủ" [1]. Gia đình Đế vương nhiều nghi kỵ. Cái này bọn họ sớm cũng tập mãi thành thói quen, Chỉ cần Vân Lam Tông ngày chưa sụp đổ. Như vậy mặc kệ cái quân đoàn đóng ở dưới chân núi kia vĩnh viễn cũng dám có chút dị động.
      có bất luận cái triều đại nào tại Gia Mã Đế Quốc dám chân chính ra tay chống lại Vân Lam Tông. Bởi vì bọn họ đều hiểu ràng. Cái siêu cấp tổ ong vò vẽ này. Chọc vào cái chính là cơ hội để cho bọn họ lật đổ.
      Vân Lam Tông được xây dựng ở phía Vân Lam Sơn. Mà Vân Lam Sơn lại cách Đế đô vẻn vẹn có mấy chục dặm lộ trình. Hai cái ở gần kề lại như xa cách. Giống như hai con quái vật lớn đối địch với nhau.
      Tuy rằng vì ngày này Tiêu Viêm chờ đợi ba năm thời gian , nhưng cũng có sử dụng Tử Vân Dực vội vã chạy . Ngược lại là nhanh chậm diễu hành các bước. Hướng tầm mắt về tận chỗ ngọn núi tuyết trắng, vươn thẳng chọc vào trong đám mây mà bước , kiện Hắc bào, Thân vác Cự xích. Giống hệt như người khổ hạnh.
      Phía con đường lớn thông suốt thanh niên thân vận hắc bào chậm rãi hành tẩu. Hắc thước to lớn sau lưng gã ràng làm người khác cực kỳ chú ý. Ở giữa đường thỉnh thoảng xe ngựa qua lại phía . Cũng đều xầm xì bàn tán cùng ngoái đầu nhìn xuống tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, mà đối với những đôi mắt này Tiêu Viêm cũng là phớt lờ giống như nghe thấy.
      bước nhanh chậm. Dù cho trọng lượng của Huyền Trọng Xích đủ để người nào đó vừa tiếp xúc lần đầu, cũng đều cảm thấy hoảng sợ. Nhưng cái này trải qua hai năm tiếp xúc Tiêu Viêm đối với trọng lượng của nó hết sức quen thuộc rồi. Vì vậy. khi vác nó đường cơ hồ có nửa điểm bị trì hoãn. Đặt chân xuống, cũng chỉ là lưu lại dấu chân nhợt nhạt có mảy may như cái tràng cảnh bàn chân lang sói năm đó, vừa hạ xuống thành cái hố sâu.
      Từng bước, từng bước . nhanh cũng chậm. Mặc dù thân ảnh đơn bạc, nhưng lại khiến cho người bên cạnh thấu triệt vẻ ung dung cùng tiêu sái.
      Loại đạo hạnh cách tĩnh tâm này đối với Tiêu Viêm. Đều phải là có công hiệu. Lúc mới ra cửa thành kia, bởi vì nguyên do vừa mới đột phá lên đẳng cấp Đại đấu sư. Khí tức nhè như tơ tằm luôn tràn ra khỏi cơ thể. Khiến chung quanh người qua đường tự chủ được rời xa bên cạnh Tiêu Viêm, Cổ hơi thở áp bách kia cũng phải là những người qua đường thậm chí ngay cả Đấu Giả cũng khó có thể chống cự được.
      Dọc theo con đường tới. Đến lúc này khí tức tràn đầy bên ngoài cơ thể Tiêu Viêm ít xâm nhập vào ở chỗ sâu trong thân thể. Lần thứ hai nhìn lại. kể Hắc Thước to lớn ở sau lưng ra. còn bất kỳ khác thường nào, mà trở lại là người bình thường.
      Khi vầng thái dương kia đột phá bình tuyến trói buộc chậm rãi leo lên trời cao. Tiêu Viêm rốt cục đình chỉ cước bộ. Đứng ở chỗ sườn dốc. Tầm mắt nhìn về chỗ tận cùng dưới chân núi khổng lồ nọ. Tại chỗ vị trí chân núi , Doanh trại quân đội to lớn vĩ đại kéo dài nhấp nhô ra ở vùng bằng phẳng sơn dã. Ánh mắt xuyên thấu qua lều trại màu trắng này. có thể thấy được ít binh lính thao luyện.
      "Quả nhiên giống như người khác . Gia Mã Hoàng Thất ở dưới Vân Lam Sơn đồn trú Quân đoàn tinh nhuệ" Thu hồi ánh mắt. Tiêu Viêm lắc lắc đầu. xuống dưới sườn dốc . Theo đường lớn chậm rãi tiếp cận chân núi . Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      Tuy rằng nơi quân doanh này . Phòng thủ cực kỳ nghiêm ngặt, Bất quá đối với những người qua đường muốn lên núi lại có xuất ngăn trở. Cho nên Tiêu Viêm chỉ bị vài tên lính gác bên đường, sau khi dùng ánh mắt tùy ý quét nhìn qua chút. Liền cực kỳ dễ dàng theo đường lớn lên núi.
      Với vẻ xanh ngát bắt đầu ra tại hai bên. Bên tai thanh binh lính thao luyện cũng là dần dần tiêu tán. Hơi hơi ngẩng đầu. ra trước mặt Tiêu Viêm ràng là cỏ mọc lan tràn đến cuối tầm mắt chổ thềm đá màu xanh. Liếc mắt nhìn lại cái. Tựa như Thông Chi Thê (cái thang thông suốt liền nối nhau- A Sì chú).
      Đứng ở dưới chân núi. Tiêu Viêm ngẩng đầu chăm chú nhìn thềm đá này biết tồn tại qua bao nhiêu năm tháng xưa cổ . đôi mắt trì hoãn mờ mờ ảo ảo vào lúc này tựa hồ có tiếng động kiếm minh rất . Từ cuối thềm đá. Lanh lảnh truyền xuống giữa núi rừng rộng lớn im phăng phắt. Lại giống như chuông ngân. Làm tâm trí con người ta say đắm.
      Trầm mặc duy trì liên tục sau lúc lâu. Tiêu Viêm mới mở mắt ra. Vỗ Huyền Trọng Xích ở sau lưng. Cước bộ đạp rốt cục cái nhân quả sơ lược kết trái đó ở ngay sau thềm đá cổ kính. Giờ khắc ba năm ước hẹn này . Chính thức đến!.
      Bước chân hạ xuống lúc. Tiêu Viêm có thể cảm nhận được tận sâu trong linh hồn mình tựa hồ đều là giờ phút này nhả ra ngụm hơi thở áp lực ba năm.
      Ba năm trước. Ai được tính với loại người nhìn qua có vẻ rất lỗ mãng cùng ấu trĩ, cảm thấy nhục nhã và oán hận Niên thiếu rời nhà. Tiến vào núi sâu. Xông xáo tại Sa mạc lớn. Giữa kiếm đao máu lửa như con nhộng bình thường nhanh chóng chuyển đổi lột xác. Ba năm tuế nguyệt. Phai mờ vẻ mặt non nớt cũng là nhân chứng cho trưởng thành. Nhưng mà hết thảy mọi trả giá này. Đều là vì ước định của ngày hôm nay!.
      Trong lòng tràn ngập cỗ tâm tình tên. Tiêu Viêm cước bộ lại vẫn như cũ duy trì tốc độ đều đặn . Ánh mắt vươn thẳng tập trung ở từng tiếng lộp cộp đập qua từ cuối thềm đá. Nhìn kỹ giống như là xuyên thấu qua gian trở ngại. Bắn tới bên mình nữ tử ngồi xếp bằng phía đỉnh núi ấy.
      "Nạp Lan Yên Nhiên" miệng khẽ động đậy. Bình tĩnh mà mang theo cái tên đầy cảm xúc. nhàng từ trong miệng Tiêu Viêm. Phun ra.
      Dài đằng đẳng tận cùng bậc thềm đá. Phía sau lớp mây mù lượn lờ. Là quảng trường vĩ đại. Quảng trường hoàn toàn do tảng đá cùng màu sắc trải liền mà thành. Lộ ra vẻ rất cổ xưa. Ở vị trí trung ương quảng trường. Có tấm bia đá lớn sừng sững dựng đứng. Phía Tấm bia đá. Ghi lại tên tuổi các vị Tông chủ nhiệm kỳ trước của Vân Lam Tông, cùng với những người có công trạng lớn lao đối với Tông phái.
      Nhìn chung quanh quảng trường. Lúc này đây ở phía . Ước chừng mổi người gần kề đều ngồi xếp bằng trong đó. Những người này hợp thành hình bán nguyệt . Bọn họ tiền lệ nào. Toàn bộ quần áo người đều cùng sắc màu xanh nhạt. Ở chỗ cổ tay áo , áng mây trường kiếm theo gió phiêu lãng giống như loại đồ vật sống động. Mơ hồ chứa chút kiếm ý sát phạt.
      Ở vị trí cuối cùng nơi quảng trường. Phàm là hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp làm nảy sinh số bậc thang Thạch tọa cao ngất, Bậc thang dần dần hướng về phía trước. Đại khái là càng lên cao số năm tuổi của đá càng lớn. Lúc này, tầng cao nhất của đài đá trống rỗng, ai ngồi ở chính giữa, Theo đó có hơn mười người vắt chéo chân ngồi xếp bằng, Trong số đó có Bạch bào lão giả nhắm mắt dưỡng thần. Lão già này tuy rằng nhìn ra ở mặt ngoài có chút gì đặc sắc nhưng thân thể vừa vặn của lão giống như thứ sắt thép mặc cho gió thổi như thế nào đều là có nửa điểm lay động đến quần áo. Cũng là khiến cho trong lòng mổi người đều hiểu . Lão già này đơn giản!
      Lúc này ngoài Bạch bào Lão giả lại xuất . người dáng mỏng manh chiếm vị trí tại thềm đá. thân thể nữ tử mặc quần áo màu thiên thanh. Đôi mắt khép hờ . Gió đưa đến làm Y bào kề sát thân thể mềm mại lộ ra những đường cong hoàn mỹ của dáng người nàng. Cái gương soi bằng đồng dời về phía nữ tử kia bày ra yên tĩnh lạnh nhạt hai má mỹ lệ. ràng đó là Nạp Lan Yên Nhiên!.
      Tuy rằng phía quảng trường. Có đầy đủ xấp xỉ ngàn người. Mà trung tâm quảng trường cũng là lặng ngắt như tờ, ngoại trừ tiếng gió thổi vù vù ở bên ngoài ra lại có mảy may thanh bất thường nào vang lên.
      Ngẫu nhiên trong cơn gió hơi hơi thổi qua quảng trường. Nhất thời. cả ra trước mắt những người ở bên trong. Áo bào trắng lay động theo chiều gió tựa như phía chân trời đám mây vui vẻ cùng đáp xuống . Cảnh tượng như vậy liếc mắt nhìn lại cái hơi có chút chấn động lòng người.
      Thỉnh thoảng giữa trung bỗng nhiên vang lên từng cái thanh như xé gió. Ngay lập tức bóng người xuất ở tại phía ngọn cây cao ngất kia. Cái gương soi bằng đồng mờ lúc. Lúc này mới phát ra ở chung quanh quảng trường bên ít cây đại thụ. Thế nhưng đứng sừng sững ít nhân ảnh. chỉ có Hải Ba Đông ở đây, Thậm chí là Pháp Mã. Gia Hình Thiên. Ngay cả Nạp Lan Kiệt cùng với mấy Thủ lĩnh Gia tộc khác và lớp vãn bối . Tỷ như lần trước Tiêu Viêm từng có xung đột gây chiến với cả đám người này. tất cả đều ở chổ này. Xem ra lúc này đây. Vân Lam Tông mời khách nhân cũng đích ít.
      Bóng người tới quả gấp rút . Lại cũng có lỗ mãng bật ra thanh phá vỡ bầu khí im lặng trong quãng trường. Tuy rằng ít đệ tử Vân Lam Tông lúc này phát vài vị khách nhân vừa tới thực lực mạnh mẻ . Nhưng lại vẫn chưa có nửa điểm phản ứng gì. Thực tại yên tĩnh lượn quanh. Nhìn qua dường như bọn họ từ lâu sớm nhận được lệnh.
      Đứng thẳng ở phía ngọn cây. Hải Ba Đông ánh mắt chậm rãi đảo qua quảng trường yên lặng kia. Sắc mặt thoáng có chút ngưng trọng ,Ở trong mắt loại cường giả như nhìn qua. Tự nhiên là có thể phát ít tình tiết mà kẻ khác khó có thể nhận ra được. Trong cảm ứng của mình điều này là gần nghìn Vân Lam Tông đệ tử hô hấp tiết tấu thực chính xác cùng nhịp thở. Mỗi hơi thở tương hỗ lẫn nhau cùng hành động đối phó với bất kỳ vấn đề gì liên quan. Tất cả đón nhận giống như bạo vũ tổng công kích liên miên rất mãnh liệt. Tại bên cái quảng trường này. Gần ngàn người. Cơ hồ tựa như là khối chuyên nhất. Vào lúc động thủ đánh nhau. Ngàn người nhất tề cùng ra tay. Cho dù là Đấu Hoàng Cường Giả cũng phải tạm lánh xa mũi nhọn này a.
      " hổ là Vân Lam Tông". Trong lòng khẽ thở dài tiếng. Hải Ba Đông khỏi khen ngợi khâm phục. Muốn đem giữa các đệ tử này phối hợp điều hòa ăn ý như thế vậy có bao nhiêu khó khăn?.
      Quay đầu đến. Hải Ba Đông cùng Pháp Mã, Gia Lão hai người liếc mắt nhìn nhau cái. Đều là từ trong mắt của đối phương nhìn ra vẻ mặt ngưng trọng. Hiển nhiên Vân Lam Tông hợp thể đại trận này. Trong lòng bọn họ cũng là có chút kiêng kị.
      quảng trường rộng lớn im lặng tiếng động. Thời gian cũng tĩnh mịch lặng yên xẹt qua.
      Phía trung. Mặt trời từ từ leo lên đỉnh núi lớn. Ấm áp dương quang từ từ chiếu xuống tràn ngập toàn bộ đỉnh núi.
      Tại phút chốc nào đó thanh tinh tế của bàn chân đột nhiên từ bên ngoài bậc thang màu xanh lặng lẽ vang lên theo các bước . Thanh khe khẽ từ từ vào làm cho người ở giữa quảng trường trọn vẹn khối khí tức hơi hơi nổi lên nhiều điểm biến hóa.
      Ở giữa. Tất cả đệ tử của Vân Lam Tông đều là mở to đôi mắt. Tầm mắt tập trung ở tiếng bước chân nhanh chậm chổ bậc thang màu xanh . Đúng là từ chổ đó truyền đến.
      Bên đài đá. Nạp Lan Yên Nhiên cũng là dần dần mở to cặp mắt phát sáng ánh mắt nhìn cái về phương hướng kia. biết vì cái gì cặp nhãn châu vốn rất lạnh nhạt cũng là bỗng nhiên có chút rối loạn nhảy lên vài cái.
      Tiếng bước chân. Càng ngày càng gần, càng ngày càng vang dội. Thế cho nên bên đài đá hơn mười vị Bạch Bào Lão Giả cũng là mở mắt ra. Ánh mắt cùng hướng về phía.
      Xa xa phía bầu trời. Đột nhiên Dương quang tỏa ra ánh sáng. Xuyên thấu qua tầng mây mờ ảo che lấp. Vừa vặn là bắn ở tại thềm đá cuối cùng. Nơi đó. thân ảnh đơn bạc cao ngất rốt cục chậm rãi ra tại vô số tầm mắt bên trong.
      Ở phía quảng trường gần ngàn đạo ánh mắt nhìn chăm chú. Hắc bào thanh niên lưng đeo hắc thước lớn cước bộ từng bước nâng lên. hết đến bậc thang sau cùng.
      Gã thanh niên ánh mắt vui buồn đảo qua tại giữa quảng trường lớn cuối cùng dừng lại ở phía đài đá, đồng dạng đem đôi con ngươi sáng ngời phóng đến người nữ nhân mỹ lệ kia .
      Cước bộ khẽ nâng. Sau đó phóng đến ba bước tiến tới. Chỉ có tiếng bước chân trầm thấp tại giữa quãng trường yên tĩnh nhàng lay động theo chiều gió phiêu đãng.
      Ba bước hạ xuống. Gã thanh niên ngẩng cao đầu. Chăm chú nhìn nữ tử nọ. Lạnh nhạt mở miệng.
      "Tiêu gia. Tiêu Viêm!".
      (1) [Nguyên văn] - 卧榻之旁. 岂容他人睡 - Ngọa Tháp Chi Bàng. Khởi Dung Tha Nhân Thụy
      [Giải thích] Chính mình giường biên, như thế nào có thể để cho người khác vù vù ngủ ngon? so sánh chính mình thế lực phạm vi hoặc ích lợi để cho hứa người khác xâm chiếm.
      [Thành ngữ] -【AD 960, Triệu Khuông Dẫn thành lập nhà Tống, ông áp dụng chiến lược tiêu diệt từng bộ phận, trước sau công diệt Nam Bình, Hồ Nam Thục và các nước khác. Năm 974,Ông ta triệu Hậu chủ Nam Đường là Lý Dục đến Biện Kinh cầu kiến. Lý Dục sợ bị giam giữ, liền phái Từ Huyễn đến biện kinh cầu hòa. Tống thái tổ trực tiếp : "Chiếc ghế bên cạnh, thế nào chúng ta có thể cho phép người khác Hán Thủy?".
      Nữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :