Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 319:ĐÁNH GIÁ

      Quảng trường lớn, ngoại trừ tiếng cười của Tiêu Viêm thoáng có chút suy yếu, có tạp nào khác, tất cả người nghe qua "Tam văn thanh linh đan" hàng đầu này, đều là vẻ mặt kinh ngạc nhìn thanh niên trong sân, ai có thể nghĩ đến, cuối cùng tại đây, thanh niên ngoại hình bình phàm trước mặt, bằng vào thực lực bản thân, đem chức quán quân sắp lọt vào tay người ngoại quốc, nhanh chóng đoạt lại!
      "Lão thiên a, dĩ nhiên là luyện chế tam văn thanh linh đan, khó trách phải chuyển đổi hỏa diễm vài lần", tiểu công chúa tự chủ được thốt lên, trong thanh , bộc lộ kinh hãi khó có thể che dấu, thân là người luyện dược sư, nàng so những người xem khác càng thêm hiểu , xác suất thất bại cùng với mức độ khó khăn khi luyện chế của vật này, đến tột cùng có bao nhiêu kinh khủng.
      "Người kia cư nhiên sở hữu ba loại hỏa diễm?" Liễu linh khóe miệng co quắp, thể che dấu được khiếp sợ trong ánh mắt , muốn luyện chế ra tam văn thanh linh đan, phải có ba loại hảo diễm bất đồng, mà lúc trước Tiêu Viêm sở sử dụng hỏa diễm, lại chỉ có thanh sắc cùng với tử sắc hỏa diễm, rất ràng, thực lực tiềm từng bước được phơi bày ra
      Chuyện đột nhiên phong hồi lộ chuyển tới bước này, bọn người tiểu công chúa cũng hoàn toàn ràng, nếu đan dược trong tay Tiêu Viêm là tam văn thanh linh đan, vậy quán quân của đại hội này, tuyệt đối nắm chắc trong tay , dù sao, mặc dù tử tâm phá chướng đan có thể liên tiếp phục dụng hai lần, nhưng loại tam văn thanh linh đan này có thể tăng lên ba tinh, sức hấp dẫn mãnh liệt này, có thể khiến bất kỳ ai cũng đều nguyện ý mạo hiểm phen!
      Nhị văn thanh linh đan, nếu cùng tử tâm phá chướng đan so sánh, sợ rằng rất nhiều người chọn tử tâm phá chướng đan vì đều tăng lên 2 tinh giống nhau, nhưng cái giá phải trả bất đồng, nhưng đổi thành tam văn thanh linh đan, vậy kết quả sau cùng lại giống như vậy, vì sức hấp dẫn của việc tăng lên 3 tinh, rất nhiều người lựa chọn mạo hiểm thử lần!
      Mặc dù 2 loại chỉ chênh lệch tinh, nhưng phải biết rằng, tam văn thanh linh đan, đối với đấu linh cường giả, vẫn hữu hiệu! Mà tử tâm phá chướng đan, là chỉ có thể tác dụng với đại đấu sư, bởi vậy, tại điểm này, nó thua tam văn thanh linh đan bậc, cho nên, so sánh hai loại đan dược này, thể nghi ngờ tương là tam văn thanh linh đan lấy được thắng lợi!
      Bởi vậy, quán quân lần này, thắng lợi cuối cùng lọt vào tay Tiêu Viêm!
      đài cao, Pháp Mã híp mắt nhìn, bất kỳ người nào đều có thể nhìn ra nét vui mừng thể che dấu đôi mắt mà ngày thường luôn bao phủ vẻ lạnh nhạt, mở miệng cười to vài tiếng, ánh mắt Pháp Mã quét qua giữa sân 1 lần nữa, liếc liếc mắt nhìn Viêm Lợi sắc mặt trắng bệch đặt mông ngồi mặt đất, cười dài : "Tam văn thanh linh đan cùng tử tâm phá chướng đan, chung các vị hẳn là nghe qua, vậy về chúng nó ai hơn ai kém, ta cũng cần thêm chứ?"
      "Ha ha, như vầy, vậy ta liền tuyên bố, chức quán quân lần này của gia mã đế quốc luyện dược sư đại hội"
      "Chờ chút" 1 tiếng chói tai vang lên. Đột nhiên, Viêm Lợi sắc mặt trắng bệch, ngẩng đầu kêu lên.
      Bị cắt đứt lời , Pháp Mã nhíu mày. Nhàn nhạt nhìn Viêm Lợi sắc mặt trắng bệch, hai mắt đỏ đậm nọ. thanh lạnh lùng : "Ngươi có chuyện gì?"
      "Ta tin luyện chế ra được địa tam văn thanh linh đan . Ta muốn tự mình kiểm tra!" Ngón tay chỉ hướng Tiêu Viêm, Viêm Lợi quát to.
      "Xin lỗi. Dựa theo quy củ đại hội, ngươi cũng có quyền kiểm tra đan dược luyện chế ra." Lắc đầu. Pháp Mã đạm mạc .
      "Hắc. Vạn nhất tùy tiện xuất ra viên đan dược có bề ngoài sai biệt lắm so với tam văn thanh linh đan, rồi đem tráo , chẳng lẻ cũng có thể trở thành quán quân? Hừ. Ta xem ngươi bởi vì ta cũng phải là người của gia mã đế quốc, nên mới làm khó dễ như vậy. Bất quá, hôm nay ở đây có nhiều người như vậy, ta nghĩ bao lâu sau, việc gia mã luyện dược sư công hội ỷ vào quyền lợi ban tổ chức, cấm kiểm tra đan dược, cũng được truyền khắp đại lục rồi. Đến lúc đó ..." Viêm Lợi cười lạnh .
      Viêm lợi địa vừa mới xong, người xem chung quanh, cũng to bàn tán với nhau. Dựa theo lẽ thường mà , cầu này của Viêm Lợi, cũng tính là quá phận. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      Nghe được chung quanh truyền tiếng xì xầm, Pháp Mã sắc mặt hơi trầm xuống, nghĩ tới gia hỏa kia tới lúc này rồi vẫn còn cứng đầu như vậy.
      "Chờ sau khi đại hội chấm dứt, tốt nhất vừa ra đế đô, tìm cơ hội, đem tên cặn bã này ..." Gia Lão hai tay lồng vào ống tay áo, thấp giọng lẩm bẩm .
      " nếu có thể còn sống rời gia mã đế quốc, ta cũng cần làm hội trưởng nữa." Pháp Mã mấp máy môi, trong tiếng thầm, tràn ngập 1 cổ sát ý khó có thể che dấu, có thể khiến cho Pháp Mã vẫn luôn ôn hòa trở nên như vậy, xem ra bị Viêm Lợi chọc giận rồi." bây giờ làm sao? kiểm tra sao? Vạn nhất đan dược có chút vấn đề, cho dù tỷ lệ rất , nhưng cục diện bây giờ, thể có nửa điểm sai lầm a" Gia Lão chần chờ hỏi.
      Pháp Mã trầm mặc, mặc dù đối Tiêu Viêm có chút tin tưởng, nhưng vừa rồi lúc dược đỉnh nổ mạnh, ai có thể dám chắc vụ nổ có hay gây ra tổn hại với đan dược bên trong?
      "Pháp Mã hội trưởng, nếu phải kiểm tra, vậy cứ cho kiểm. Nếu , có vẻ chúng ta công bằng." Tiêu Viêm đột nhiên hướng về bọn người Pháp Mã chần chừ quyết mỉm cười .
      Nghe được Tiêu Viêm , Pháp Mã sửng sốt nhìn gương mặt tươi cười, thoáng trầm ngâm chút, rồi bất đắc dĩ : "Được rồi, vậy kiểm tra chút, bất quá, bản thân Viêm Lợi cũng có quyền tham gia kiểm tra, dựa theo văn bản quy định của đại hội, đều là người tham dự thi đấu, cũng có tư cách và quyền lực, kiểm tra thành quả luyện đan của người khác."
      "Trình tự kiểm tra, từ trong công hội trưởng lão lấy ra vài vị, đương nhiên, người kiểm tra toàn bộ do công hội sở chúng ta tạo thành, tự nhiên là có chút ổn, cho nên, chúng ta chọn ra vài vị đại sư trong những tự do luyện dược sư có danh tiếng tại đế quốc, để cho bọn họ tại đây, dưới chứng kiến của công chúng, cùng đến kiểm tra thành quả luyện đan của bọn họ, các vị, hẳn là có thể tin tưởng chứ?"
      Nghe vậy, Viêm Lợi sắc mặt hơi trầm xuống, mặc dù muốn tiếp tục chuyện, , nhưng cũng mạnh mẽ nhịn xuống, bây giờ, cũng chỉ nhờ vào những người xem chung quanh cùng gây áp lực, mới khiến cho Pháp Mã phái người thành lập đoàn kiểm tra, nếu tiếp tục làm khó dễ nữa, vậy mọi người chung quanh, sợ rằng có thể nhìn ra hoa chiêu của , đến lúc đó, đều kích động, người gặp nạn lại là chính mình.
      "Ta cũng tin, trải qua chuyện dược đỉnh nổ mạnh, đan dược của ngươi, lại có nửa điểm tổn hại!" Cắn răng, Viêm Lợi hung hăng nhìn Tiêu Viêm cách đó xa chằm chằm, bộ dáng giống như con sói đói liều mạng.
      Sau khi đem quy củ kiểm tra quy củ định ra, lâu sau đó, đội kiểm tra bảy người, bắt đầu từ đài cao xuống, bảy người này, phần lớn đều là luyện dược đại sư có danh danh tiếng tại gia mã đế quốc, cấp bậc cơ bản đều khoảng tứ phẩm , bởi vậy, bọn họ làm kiểm tra viên, cũng bao nhiêu người dị nghị.
      Dưới vô số ánh mắt, bảy người chậm rãi đến gần quảng trường, Tiêu Viêm ánh mắt quét qua, có chút kinh ngạc, người đầu lĩnh, chính là Áo Thác.
      Tổ kiểm tra đầu tiên là tới bên cạnh Viêm Lợi, lấy tương tử tâm phá chướng đan từ trong tay ra, sau đó làm thành đoàn, sử dụng linh hồn cảm giác lực bản thân, dò xét phẩm giai của đan dược & có khuyết hãm hay .
      Kiểm tra liên tục gần năm phân chung, Áo Thác lấy lại đan dược, đem trả lại cho Viêm Lợi, sau đó ngẩng đầu quay về dãy ghế hai bên, nhàn nhạt : "Tử tâm phá chướng đan, thành công, vẫn chưa khuyết hãm!"
      "Hừ, việc này còn cần các ngươi nhảm sao, nhanh lên , tới kiểm tra tam văn thanh linh đan của tên kia!" Nắm đan dược, Viêm Lợi nôn nóng thúc giục .
      Áo thác lạnh lùng liếc cái, khóe mắt lướt qua tử tâm phá chướng đan trong tay , khóe miệng đột nhiên nhếch lên 1 hồ độ quỷ dị thể phát .
      Tại lúc kiểm tra xong đan dược của Viêm Lợi, bọn người Áo Thác theo thứ tự kiểm nghiệm qua 1 chút đan dược của những người tham tái nào nguyện ý xuất ra, trong đó cũng có cả tiểu công chúa cùng với liễu linh, đan dược cuả bọn họ, ngoại trừ màu sắc bên ngoài có chút tinh thuần ra, vẫn chưa có vấn đề lớn nào.
      Đem đan dược của tiểu công chúa kiểm tra xong. Dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, cuối cùng đội kiểm tra cũng tới trước bệ đá của Tiêu Viêm.
      Hướng về Áo Thác mĩm cười, Tiêu Viêm đưa tay tam văn thanh linh đan trong tay tới. liền hai tay tiếp nhận, thấp giọng : "Tốt, tiểu gia hỏa, làm rất tốt!"
      Sau khi tiếp nhận đan dược, áo thác bảy người, liền làm thành 1 vòng tròn , dưới ánh mắt chăm chú của công chúng, cẩn thận xam xét, vẻ mặt thoáng có chút ngưng trọng.
      "Mạc lão, lần này, do ngươi tuyên bố ." Lúc đan dược truyền lại vòng , 1 lần trở lại trong tay Áo Thác, sau đó mỉm cười với lão giả đầu tóc trắng như tuyết .
      Vị này được xưng là Mạc lão, mặc dù cũng thuộc về luyện dược sư công hội, nhưng danh tiếng tại gia mã đế quốc, cũng là có chút vang dội, bởi vì cũng từng đạt được chức quán quân của luyện dược sư đại hội lần.
      "Ai bội phục được a, nhìn nhiều đại hội như vậy, lần này là làm cho người ta kinh tâm động phách nhất a." Bạch lão thở dài lắc lắc đầu, sau đó hướng phía người xem, hơi trầm mặc hồi, rồi khẽ cười : "Kiểm tra xong, mặc dù ra có chút mất mặt, bất quá, đối với ta cũng sao, tam văn thanh linh đan do vị Nham Kiêu này luyện ra, cho dù là ta, cũng căn bản thể nào luyện chế hoàn mỹ như " "Tiểu tử kia mặc dù tuổi còn trẻ, nhưng tiềm lực vô hạn, ta nghĩ, ngày sau, vượt qua Cổ Hà, chỉ trong tầm tay!"
      Bạch lão này đột nhiên bình luận như vậy, trực tiếp làm cho cả quảng trường trong nháy mắt trở nên 1 tiếng động, tất cả mọi người vẻ mặt kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm vẻ mặt lăng nhiên vì đánh giá của lão giả, đan vương Cổ Hà, địa vị tại gia mã đế quốc đích, cơ hồ là đứng đầu, trong mắt vô số sơ luyện dược sư mới ra đời, đó là tòa núi cao thể vượt qua!
      Mà bây giờ, cư nhiên trước mắt vạn người diện, trịnh trọng tuyên bố người, 1 thanh niên khoảng 20 tuổi, tương lai vượt qua ngọn núi cao sừng sững thể vượt qua đó!
      Bất kể nguyên nhân như thế nào, cái tên Nham Kiêu, đến nay sau này, sợ rằng tương lai chánh thức danh chấn cả gia mã đế quốc!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 320:ĐẠI HỘI KẾT THÚC

      Sân rộng an tĩnh, giằng co hồi lâu, mới từ từ lắng xuống, vị Mạc lão này tại gia mã đế quốc thành danh sớm hơn cổ hà rất nhiều, đánh giá của , tự nhiên là rất có trọng lượng, bởi vậy, ngoại trừ người ngoài, vẫn có nhiều người nghĩ ăn bừa bãi.
      Viêm lợi sắc mặt hắng giọng, Mạc lão phiên đánh giá như vậy, thể nghi ngờ là gián tiếp khẳng định rằng Tiêu Viêm luyện chế tam văn thanh linh đan có chút vấn đề, mà như vậy, lần này, thua triệt để.
      Cắn răng, Viêm Lợi vung tay áo bào lên, hướng dược đỉnh bàn đá thu vào trong nạp giới, sau đó dưới vô số ánh mắt chăm chú, 1 chút chần chờ xoay người ra ngoài vội vã , đài cao, 3 người Pháp Mã trong mắt bắn ra tia lãnh, minh bạch, nếu như lúc này nhân cơ hội nhanh chóng rời , lát Pháp Mã ba người xong chuyện ở đây, chỉ sợ chính mình may rồi.
      đài cao, 2 tay Pháp Mã cắm ở trong tay áo, đạm mạc nhìn Viêm Lợi vội vã ra, khỏi cười nhạt tiếng, : "Bây giờ mới nhớ việc rời ? Có phải là chậm ?"
      "Cần đuổi theo ? Dù sao ở đây cũng cần chúng ta." Hải Ba Đông cười hỏi.
      " cần." Hơi lắc đầu, Pháp Mã nhàn nhạt cười : "Vừa ta phân phó Áo Thác trong lúc kiểm nghiệm đan dược của , đan dược để lại 1 chút linh hồn ấn ký, chạy thoát được đâu."
      "Xuất vân đế quốc luyện dược công hội lần này lỗ vốn nặng rồi, gã tứ phẩm luyện dược đại sư, bồi dưỡng cũng phải dễ dàng gì a." Gia lão cười dài , dáng tươi cười nhìn có chút hả hê.
      "Nếu tới, tự nhiên là phải có chuẩn bị cho những việc như vậy."
      Cười cười, Pháp Mã nhìn phía giữa sân, ho tiếng, đợi sau khi mọi ánh mắt tập trung lại, mới tươi cười cất cao giọng : "Nếu kiểm tra hoàn tất, như vậy tại, ta tuyên bố, quán quân lần này của đại hội.
      Bàn tay lộ ra khỏi tay áo. Ngón tay chỉ về thanh niên thân hình đơn bạc, sắc mặt có tái nhợt: "Đó chình là... Nham Kiêu!"
      Pháp Mã thanh vừa dứt. Khắp thính phòng bỗng nhiên vang lên những tiếng hoan hô đinh tai nhức óc. Vô số người hâm mộ kích động đến đỏ mặt đứng dậy khỏi ghế. Quơ lấy bất cứ thứ gì trong tầm tay. Trong lúc nhất thời. Toàn bộ khoảnh sân rộng ngập chìm trong 1 biển reo vang kích động.
      trách được khán giả trở nên hưng phấn và cuồng dã như vậy. Lúc này đây cạnh tranh giống như những lần trước. Những đại hội trước, đều là tranh đoạt chức quán quân giữa những luyện dược sư của bổn quốc. Bởi vậy khán giả cũng quá mức hưng phấn như vậy. Nhưng mà lúc này đây, thay đổi hoàn toàn. Đồng thời chức quán quân thiếu chút nữa lọt vào tay Viêm Lợi. người Gia Mã đế quốc nào muốn như vậy. Khi người của quốc gia mình đoạt được quán quân, tâm tình của họ hoàn toàn bộc phát ra. Dù sao, ai cũng muốn thấy đại hội do chính quốc gia mình tổ chức, mà cuối cùng, vinh dự lại thuộc về người của 1 nước khác.
      Bởi vì nếu bọn họ đoạt được vinh dự đó. Những thành thị tại khắp gia mã đế quốc sợ rằng tránh khỏi nhục nhã!
      Mà trong lúc Viêm Lợi gần đoạt được quán quân, Tiêu Viêm lần thứ hai xuất . Đem chức quán quân sắp chạy ra nước ngoài mạnh mẽ đoạt trở về. 1 hành động này, đối với toàn bộ khán giả mà . thể nghi ngờ là ở trong lúc tuyệt vọng, bỗng nhiên lại đạt được mong muốn. Bởi vậy, những người thuộc gia mã đế quốc ở trong sân, có tâm tình kích động như vậy, cũng là lẽ thường.
      Đương nhiên, theo dân tâm, việc Tiêu Viêm đánh bại Viêm Lợi, đoạt được quán quân, tự nhiên là thu được chú ý cùng tôn kính của vô số người 1 cách cực kỳ dễ dàng. Ngày sau, cái tên Nham Kiêu, vang vọng khắp toàn đế quốc!
      Từ đó mà , Tiêu Viêm có thể đạt được danh dự ngoài dự liệu như vầy, Viêm Lợi, thể có công, bỗng nhiên xuất , vậy cho dù Tiêu Viêm đọat được chức quán quân, nhưng trong lòng mọi người, nhiều lắm chỉ là quán quân bình thường của đại hội tám năm lần, dài cũng dài lắm, ngắn cũng ngắn, với tuổi thọ của mọi người, trong cuộc đời gặp bảy tám lần, cũng là bình thường, cho nên, việc có và có Viêm Lợi, ý nghĩa hai việc này, tuyệt nhiên bất đồng. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Viêm lợi dự thi thất bại, thành toàn cho danh tiếng Tiêu Viêm, tuy rằng, có thể người sau đối với danh tiếng cũng phải quá mức lưu ý, nhưng chí ít, ngày sau khi mọi người về luyện dược sư đại hội, trong đầu mọi người, hình ảnh người từng ngăn cơn sóng dữ, thanh niên tên là Nham Kiêu, xuất đầu tiên cùng với những ý nghĩa tôn kính.
      "Ha ha, ta biết, tên tiểu gia hỏa này cuối cùng là người chiến thắng!" Nhìn Tiêu Viêm ở giữa sân, dưới vô số ánh mắt kính nể, sùng bái, thậm chí ít ái mộ, để ý ai thu thập ít dược liệu còn lưu lại bàn đá, Nạp Lan Kiệt nhịn được cười to .
      "Ân." Nạp Lan Yên Nhiên hơi gật đầu, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm thân thể đơn bạc giữa sân, 1 thanh niên toát ra vẻ già dặn, nhịn được nét tươi cười có chút khác thường: " thực rất xuất sắc"
      "Đâu chỉ xuất sắc thôi" Nạp Lan Kiệt tiếp lời: "Từ hôm nay trở , sợ rằng bất cứ thế lực nào chỉ cần hơi có thực lực, đều bắt đầu mời chào, lôi kéo tên tiểu gia hỏa này, đánh giá của mạc lão đầu lúc nãy, thực rất có giá trị trong lòng nhiều người a."
      "Theo như lời cũng sai, tuy rằng dám khẳng định Nham Kiêu ngày sau phát triển như thế nào, nhưng vào độ tuổi này,có thể luyện chế ra tam văn thanh linh đan, cho dù cổ hà trưởng lão lúc trước,.." Nạp Lan Yên Nhiên giọng , đôi mắt sáng lưu chuyển, bỗng nhiên cười dài : "Nếu có thể để gia nhập vân lam tông, chỉ sợ ngày sau thành tựu của tốt hơn so với cổ hà trưởng lão!"
      "Hắc, thế nào? tại lại dự định thay vân lam tông nạp người?" Nghe vậy, Nạp Lan Kiệt đảo cặp mắt trắng dã, : "Đừng nhắc nhở ngươi, tên tiểu gia hỏa này tựa hồ cùng Nhã Phi của mễ đặc nhĩ gia tộc quan hệ có chút đặc biệt, cái kia nàng cũng là người có thể làm cho nam nhân vì nàng mà lên núi đao xuống biển lửa, ngươi muốn lôi kéo Nham Kiêu từ tay nàng, tựa hồ rất khó khăn a, hơn nữa, đừng quên Nham Kiêu đối với ngươi có thái độ gì"
      Nghe được lời này của Nạp Lan Kiệt, Nạp Lan Yên Nhiên hơi nhíu lại mày liễu, thoáng có chút khổ não cùng nghi hoặc: "Ai, ta cũng biết chuyện gì xảy ra, tựa hồ đối với ta rất có thành kiến, thấy ta xa cách, lãnh đạm, nhưng lúc cùng nhã phi, thậm chí cùng dạ chỗ, đều có thể cười vài câu, chỉ khi nào ta tới, lại biến thành khối băng"
      Nạp Lan Yên Nhiên đích xác là có chút phiền muộn, luận thân phân, nàng so với nhã phi thậm chí dạ đều phải cao hơn ít, khuôn mặt đẹp, nàng cũng tự tin có chỗ thua kém hai nữ, nhưng hết lần này tới lần khác, Nham Kiêu đối nàng lại hờ hững, trong những người theo đuổi Nạp Lan Yên Nhiên, cũng có người cố ý làm bộ lạnh lùng đối với của nàng, đáng tiếc, những người này giả bộ lạnh lùng, toàn bộ đều bởi vì chiếm được, mà bị Nạp Lan Yên Nhiên xếp vào sổ đen, bởi vậy, Nạp Lan Yên Nhiên đối với người lạnh lùng, có vài phần kinh nghiệm ứng phó, nhưng đối mặt Tiêu Viêm, nàng cảm thụ được trong giọng của đối phương 1 cổ lạnh lùng , thậm chí chán ghét.
      "Chán ghét ta?" Nhớ tới cái này, Nạp Lan Yên Nhiên mặt cười lại lên thần sắc cổ quái, việc này đối với thiên chi kiêu nữ như nàng mà , đích là quá mức đả kích.
      "Ai, ta đắc tội với mà?" Cười khổ lắc đầu, Nạp Lan Yên Nhiên trong lòng thầm: "Quên , việc này để tông môn trưởng lão hoặc là lão sư lo liệu , người kia, nếu như đắc tội với ngươi, ngươi phải ra chứ
      "Ta cũng biết vì sao đối với ngươi như vậy, bất quá ngày sau cùng tiếp xúc, ngươi tận lực hạ thấp tư thái , đặc biệt thân phận vân lam tông thiếu tông chủ làm cho nam tử chút có bản lĩnh đồng thời tính cách quật cường , đối với nữ nhân như ngươi, luôn luôn là kính nhi viễn chi." Nạp Lan Kiệt lắc đầu, .
      "Ta lấy thân phận thiếu tông chủ đối xử với khi nào chứ?" Nghe vậy, Nạp Lan Yên Nhiên khỏi có chút ủy khuất, tựa hồ từ lúc vừa gặp mặt tại Nạp Lan gia tộc, nàng đối với người này trước sau vẫn duy trì thái độ khách khí mà?
      "Ta làm sao biết" bất đắc dĩ lắc đầu, Nạp Lan Kiệt cũng dây dưa vấn đề này nữa, ánh mắt chuyển hướng thanh niên đứng giữa sân tiếp thu tán thưởng của mọi người.
      Bàn tay đặt bàn đá, bên tai truyền đến tiếng hoan hô như sấm, Tiêu Viêm chậm rãi thở ra hơi, xoay người lại, ngẩng đầu nhìn Pháp Mã đài cao, hướng về phía cười cười.
      "Nham kiêu tiên sinh, chúc mừng." Tiểu công chúa mỉm cười tới, hướng Tiêu Viêm cười dài .
      "Vận may mà thôi." Tiêu Viêm mỉm cười , cũng biết phải gì.
      " phải vận may, đây chính là thực lực chân chính của ngươi, hi hi, , tại ta cùng với liễu đại ca, đều rất là bội phục ngươi nha." Tiểu công chúa khẽ cười .
      Ánh mắt vừa nhấc, Tiêu Viêm nhìn lướt qua Liễu Linh cách đó xa, lúc này, cũng nhìn chằm chằm bên này, thấy được Tiêu Viêm nhìn qua, ngây ra lúc, chợt mặt lộ ra nụ cười miễn cưỡng rất khó coi, đồng thời hướng Tiêu Viêm chắp tay chi lễ cách cứng nhắc, đối với Liễu Linh từ trước đến nay vẫn luôn cao ngạo mà , có thể hướng người cùng lứa tuổi làm lễ như vậy, cũng là chân chính công nhận thực lực của Tiêu Viêm.
      "Lần này đích xác thua oan, sau lần này, ta theo lão sư an tâm tu luyện, trước đây, ta quả quá cuồng vọng, mong muốn ngày sau còn có thể có cơ hội cùng Nham tiên sinh giao thủ." Chậm rãi về hướng Tiêu Viêm, Liễu Linh thấp giọng , trải qua đại hội lần này, tính tình , tựa hồ thu liễm ít.
      "Hẳn là có, ở đây quá náo nhiệt, ta trước hết cáo từ vậy, ngày sau có cơ hội, tái kiến."
      Khẽ cười, ánh mắt Tiêu Viêm quét tảo qua phiến sân rộng trải qua trận thi đấu kinh tâm động phách, sau đó cùng tiểu công chúa, hai người chuyện, sau đó băng qua sân rộng mà , đại hội kết thúc, vậy ở tại chỗ này tiếp thu vô số lời hoan hô, cũng có tác dụng, vội vã tìm Pháp Mã đòi phần thưởng dành cho chức quán quân, dược phương "Dung linh đan".
      "Ai, chúng ta cũng thôi" nhìn bóng lưng Tiêu Viêm chậm rãi tiêu thất tại thông đạo, Liễu Linh cười khổ lắc đầu, hướng tiểu công chúa tiếng, rồi cũng chậm rãi rời .
      Theo ba người lần lượt ra, luyện dược sư đại hội được đế đô chú ý trong nhiều ngày qua, rốt cục cũng chậm hạ màn
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 321:LĨNH THƯỞNG

      về phía hành lang, Tiêu Viêm cũng vừa vặn chạm mặt với đám người Áo Thác vừa trò chuyện vừa đứng đợi. Khi đó, Tuyết Mị bỗng phát ra Tiêu Viêm tới, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm, thoáng có chút kỳ dị. Mà Lâm Phỉ cũng lắp bắp nên lời, mỗi khi ánh mắt Tiêu Viêm nhìn về phía này. Bọn họ có chút đỏ mặt đối với những biểu lúc trước của Tiêu Viêm. Điều này làm trong lòng kinh sợ thôi, hơn nữa nguyên bản thần tượng Liễu Linh trong lòng, cũng là lặng lẽ sụp đổ. Trong lòng chỉ còn hình bóng thanh niên đơn bạc này thôi.
      Cùng Tuyết Mị mấy người trò chuyện bao lâu, Áo Thác mạnh mẽ chấm dứt cuộc trò chuyện này. Sau đó đem Tiêu Viêm cùng tới quảng trường, rất nhanh trở lại nghiệp đoàn, rồi an bài cho tĩnh thất, để có thể điều dưỡng chút. Bởi vì sắc mặt Tiêu Viêm tái nhợt, là suy yếu có chút dọa người.
      Nhìn cửa phòng bị đóng lại, Tiêu Viêm cũng chỉ có thể lắc đầu. Như ảo thuật gia trong tay Áo Thác chợt xuất khỏa đan dược màu xanh biếc. Theo màu ánh sáng đan dược xem ra, ít nhất cũng là tam phẩm cấp bậc. Xem ra thắng lợi của Tiêu Viêm vừa xong, đích là làm cho Áo Thác cực kỳ vui mừng, loại cấp bậc đích đan dược này, với , cũng có thể tính làm trân quý, giờ cũng tùy tay đưa tới.
      Ngồi xếp bằng ở chiếc giường mềm mại, Tiêu Viêm cầm trong tay khỏa đan dược nhét vào trong miệng, cảm nhận được kia cỗ năng lượng ở trong cơ thể nhanh chóng hóa thành năng lượng tinh thuần, chậm rãi nhắm mắt, bắt đầu điều dưỡng tinh thần chính mình.
      Tuy rằng lúc trước vẫn cố gắng chống đỡ, nhưng lúc khảo hạch này, hao phí tất cả tinh lực Tiêu Viêm. Ba loại ngọn lửa chuyển hoán, cần tiêu hao lực lượng linh hồn, là quá mức khổng lồ. Nếu phải lúc trước ở trạng thái vô cùng tốt, chỉ sợ ba lượt ngọn lửa còn chưa chuyển hoán xong, Tiêu Viêm bởi vì linh hồn lực lượng kiệt quệ mà hôn mê.
      Điều dưỡng thời gian, nhoáng lên cái đó là năm giờ, khi Tiêu Viêm từ trong tu luyện thức tỉnh lại, liếc mắt cái qua khe hở cửa sổ, cũng phát , thái dương ở cao muốn hạ xuống đường chân trời, khí ấm áp cũng dần trở nên lành lạnh.
      Chậm rãi thở ra hơi, Tiêu Viêm xoa xoa trán, cảm thụ trong đầu cảm giác mỏi mệt rút còn dấu vết, thoáng có chút kinh ngạc, nguyên bản nghĩ đến muốn khôi phục hơn phân nửa tinh lực ít nhất cần ngày thời gian, nghĩ tới lúc này mới năm giờ, mà gần hoàn toàn khôi phục, hẳn là tác dụng của mai đan dược mà Áo Thác đưa.
      Hai tay chống giường, dùng chút lực, thân thể Tiêu Viêm phóng ra, sau đó vững vàng dừng mặt đất, phủi tay nhè , vỗ thủ, đối với tốc độ khôi phục chính mình cảm thấy vừa lòng.
      "Hắt xì"
      Khi Tiêu Viêm xuống giường lâu, cửa phòng bỗng nhiên bị nhàng đẩy ra. Tiêu Viêm ngẩng đầu vừa nhìn. Cũng nhìn thấy thanh tú mặc Luyện Dược Sư học đồ bào, bưng chậu nước nóng, cẩn thận vào.
      "Nham tiên sinh. Áo Thác đại sư phân phó ta ở nơi này chiếu cố ngài" tuổi có lẽ mới bất quá mười bốn, mười năm tuổi. Dáng người xinh, bất quá bộ quần áo bó sát người, lại lộ chiếc eo tinh tế, cùng bộ ngực hơi lớn lộ hẳn ra. Tuy rằng ngây ngô, nhưng lại có hương vị khác.
      Lúc này địa khuôn mặt nhắn thanh tú bạch khiết này có thoáng chút ngượng ngùng ửng đỏ. Mà trong ánh mắt sáng ngời nhìn Tiêu Viêm này cũng lóe ra cỗ nóng cháy. Lúc trước vụng trộm khoảng , nàng cũng lặng lẽ ra ngoài nhìn trận đấu đại hội. Mà Tiêu Viêm đánh bại Viêm Lợi. Ngăn cơn sóng dữ xoay chuyển cả cục diện đại hội cuối cùng. Tự nhiên cũng là bị nàng tinh tường nhìn thấy. Tại đây trong lòng loại tuổi những vào lứa tuổi như nàng, Tiêu Viêm thể nghi ngờ là hùng cùng với thần tượng trong lòng các nàng. Cho dù trước kia nhìn qua rất là bình thường mặt đất khổng. tại xem ra, cũng là tràn ngập mị lực.
      Lúc trước bỗng nhiên bị Áo Thác gọi tới thủ nơi này. Trong lòng cũng nhảy nhót phen. Đặc biệt nhớ tới ánh mắt mấy đồng bọn hâm mộ kia. lần nữa cỗ nhiệt hỏa trong mắt lại cháy sáng lên.
      "Khụ!" Bỗng bị ánh mắt của cái chằm chằm như vậy, Tiêu Viêm ho khan tiếng. Rất nhanh thanh tĩnh lại, mỉm cười tiếp nhận chậu nước: "Cám ơn .Hãy để tự ta làm."
      "Nga." Tuy rằng trong lòng thoáng có chút tiếc hận, nhưng cũng dám cự tuyệt, ngoan ngoãn đem thủy bồn giao cho, sau đó đứng ở bên, ánh mắt vẫn như cũ nhìn chằm chằm Tiêu Viêm.
      Bị người nhìn chằm chằm lúc rửa mặt được tự nhiên, cho nên Tiêu Viêm lau lung tung ở mặt mấy cái, đó là có chút bất đắc dĩ hỏi: "Tiểu nương!"
      "Ta gọi là Tuân Nhi." mặt đỏ hồng .
      Cười khổ tiếng, Tiêu Viêm chỉ phải : "Tuân Nhi tiểu thư, có thể mang ta gặp Pháp Mã hội trưởng sao?"
      "Ân, xin theo ta đến." tiếng trả lời giòn tan, cảm thấy mỹ mãn, mới xoay người trước dẫn đường.
      Ra phòng, Tiêu Viêm theo sát ở phía sau, chung quanh ngẫu nhiên ngang qua nghiệp đoàn Luyện Dược Sư, đều là hội dừng bước đối với người trước mặt tươi cười hiền lành, có đôi khi thang lầu chật chội đầy người, phần lớn Luyện Dược Sư còn chủ động tránh ra đường, mà bị đối đãi khách khí như thế này, làm cho Tiêu Viêm có chút được tự nhiên .
      "Nham Kiêu tiên sinh, thể diện ngài ghê gớm , ngày thường bọn họ nhìn thấy chúng ta đều là mặt mày cay có, chứ đâu còn có thể nhường đường" phía trước khẽ cười .
      Đối với này có chút cười khẽ trong lời , Tiêu Viêm cười cười, thế giới đều là , tôn kính cùng kính sợ, vĩnh viễn đều là lưu cho có thực lực người hưởng thụ. Khi mới đến Luyện Dược Sư nghiệp đoàn, phải cũng gặp loại đãi ngộ này sao?
      theo chuyển quá mấy cái hành lang, cuối cùng rốt cục chỗ rộng mở phòng ở ngoài ngừng lại, thấp giọng : "Nơi này đó là thư phòng hội trưởng, tại hẳn là còn tại bên trong, ngài chính mình vào thôi, Nham Kiêu tiên sinh."
      "Đa tạ Tuân Nhi tiểu thư ." Tiêu Viêm gật gật đầu, cười .
      Ngọt ngào cười, xoay người rồi vài bước, bỗng nhiên xoay người cười dài đích : "Nham Kiêu tiên sinh, hôm nay ngài đẹp trai (DG: chả nhẽ bình thường ta có đẹp trại ah) hì hì, tái kiến."
      Nhìn giống như nai con nhảy bắn biến mất ở cuối chỗ hành lang, Tiêu Viêm ngẩn người, chợt bật cười lắc lắc đầu, xem ra lần đại hội này, đúng là ở có khí chất mà dù ở khuôn mặt bình thường cũng khiến cho tiểu nương phải động lòng xuân, nhưng là đáng tiếc thân phận cùng tên này là giả.
      Thu hồi ánh mắt cùng suy nghĩ, Tiêu Viêm nhè gõ cửa phòng, đợi đến bên trong truyền đến thanh Pháp Mã, mới đẩy cửa mà vào. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Tiến vào trong phòng, nhìn quanh chiếc bàn thấy Pháp Mã, Hải Ba Đông cùng Gia Lão ba người ngồi xung quanh, thấy Tiêu Viêm đến đều khỏi nở nụ cười.
      "Tiểu tử kia, chúc mừng a." Nhìn thấy Tiêu Viêm, Pháp Mã ba người đối với cười chắp tay .
      "Các người cũng đừng coi trọng ta ." Tiêu Viêm chậm rãi tiến lên, cười khổ : "Lần này chút nữa cái mạng này còn."
      "Ha hả." Pháp Mã cười khẽ cười, cũng lời vô nghĩa, bàn tay ở nạp giới phía mơn trớn, chợt quyển tử màu bạc xuất ở tại trong lòng bàn tay. Bàn tay chậm rãi vuốt ve dọc thân, mỉm cười : "Có trả giá, tự nhiên là có thu hoạch, đây là phương thuốc lục phẩm đan dược "Dung linh đan", tiểu tử kia, từ nay về sau, nó là ngươi."
      xong, Pháp Mã bấm tay khinh đạn ở cuốn thân phía , quyển trục hóa thành đạo màu bạc bóng dáng, bay vụt hướng Tiêu Viêm.
      Có chút kích động khi tiếp nhận quyển trục, Tiêu Viêm nhịn được muốn được thưởng thức chút quyển màu bạc này. Nắm trong tay, thoáng có chút cảm giác lạnh lẽo, ở mặt ngoài quyển trục trơn bóng, còn vẽ ít văn lộ cùng với ấn ký phong cách cổ xưa. Nhìn qua, có loại cảm giác duy mĩ, cẩn thận nắm lấy quyển trục, Tiêu Viêm chậm rãi đem chi mở ra, thô sơ giản lược đích nhìn chút tin tức quyển trục thượng, phát này ra những lời trong này cùng lời Áo Thác lúc trước có vẻ giống, mới vừa rồi trong lòng thở dài nhõm hơi.
      "Ta khuyên ngươi tốt nhất tại cần dùng linh hồn lực lượng đọc bên trong phương thuốc. Ngươi hôn mê ngay nếu đọc lục phẩm phương thuốc này, cho dù là ta sau khi đọc cũng phải hôn mê đoạn thời gian." Nhìn bộ dáng Tiêu Viêm kích động kia, Pháp Mã cười nhắc nhở .
      "Khà khà, biết." Cười gật gật đầu, Tiêu Viêm đem phương thuốc "Dung linh đan" cẩn thận thu vào trong nạp giới, ngẩng đầu nhìn thấy Pháp Mã đem khối màu tím kim chúc bài đưa tới, khỏi có chút nghi hoặc.
      "Đây là lệnh bài vinh dự trưởng lão công hội, cũng là lệnh bài quán quân. Ngươi cầm này lệnh bài, có thể ở Gia Mã đế quốc ở bất kỳ địa phương nào có phân hội, đều được trợ giúp." Pháp Mã cười cười, : "Ta biết ngươi thích bị cái gì chức vị ước thúc, cái gọi là vinh dự trưởng lão này, cũng cũng cần ngươi trả giá cái gì, chính là chút hư danh mà thôi, chỉ cần ngươi nghĩ muốn, có thể nghe điều khiển của bất luận kẻ nào, kể cả chính là ta."
      Hơi hơi gật gật đầu, Tiêu Viêm lúc này mới thuận tay, nhận lấy quân lệnh bài.
      "Tốt lắm, tiểu tử kia, thưởng cho cũng tới tay, kế tiếp, ngươi có thể ở nghiệp đoàn hoặc là đế đô mua sắm, tuy rằng đại hội chấm dứt, nhưng đế đô cũng còn có thể náo nhiệt đoạn thời gian. tại ngươi cũng là cái đại nhân vật, ra ngoài nghĩ muốn nhận thức người của ngươi, chỉ sợ đều phải xếp hàng, ha ha." Pháp Mã trêu ghẹo .
      Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ánh mắt đảo qua ba người, bỗng nhiên : "Các người cũng phải làm việc thôi ?"
      "Ha hả" Hải Ba Đông cười cười, cùng Pháp Mã hai người liếc mắt nhìn nhau cái, cười dài : "Kế tiếp tính toán tìm vị bằng hữu Viêm Lợi kia chuyện vi phạm quy củ đại giới đại hội.
      "Đáng thương cho tên này, nhất định trở về được." Tiêu Viêm cũng cho rằng, Viêm Lợi kia có thể ở trong tay Pháp Mã ba người mà còn có thể chạy thoát.
      "Các người có việc, ta đây cũng kéo dài thời gian các người, ta cũng còn số việc, cáo từ " đối với ba người chắp tay, Tiêu Viêm hề dừng lại, xoay người đó là ra phòng.
      "Ha hả, thôi! Hai ngày này, ta sắp bị tên kia làm cho tức giận đến hộc máu rồi, tại là nên trả nợ ." Nhìn Tiêu Viêm bóng dáng biến mất, Pháp Mã đứng lên, cười lạnh .
      Hải Ba Đông cười cười, đứng dậy, ba người nhìn nhau liếc mắt cái, thân thể run rẩy gian, cuồng phong đột nhiên xuất ở trong phòng, trang sách bị thổi bay đầy trời vang lên phần phật, đợi đến rơi xuống là lúc, ba người trong phòng tung tích tiêu thất.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 322:THẤT HUYỄN THANH LINH TIÊN TỚI TAY

      Dưới những ánh mắt hàm súc đủ mọi ý tứ, Tiêu Viêm chậm rãi ra Luyện Dược Sư nghiệp đoàn, đứng ở đại môn, nhìn sắc trời , Tiêu Viêm thoáng có chút ngây người, đại hội này chấm dứt, toàn thân đột nhiên thoải mái rất nhiều, còn chịu áp lực phải đoạt giải quán quân, mới có thể chân chính thở hơi.
      "Ai, thứ này, là rất dụ người " cười khổ tiếng, nếu phải lúc trước Mĩ Đỗ Toa nữ vương bỗng nhiên câu như vậy, Tiêu Viêm cũng muốn liều sống liều chết tham gia đại hội này.
      Nhớ tới Mĩ Đỗ Toa nữ vương, bàn tay Tiêu Viêm khỏi lặng lẽ sờ sờ thất thải Thôn Thiên Mãng cuộn người ngủ say trong tay áo, biết có phải vì lực lượng của Mĩ Đỗ Toa nữ vương càng ngày càng cường đại, mà tại nó thường xuyên lâm vào ngủ say, có đôi khi trong lúc tu luyện, khi đó cảm quan tối mẫn của Tiêu Viêm có thể ngẫu nhiên nhận thấy được trong thân thể bé này, hai cái linh hồn áp chế lẫn nhau cùng tranh đoạt.
      "Ai, nơi nơi đều là phiền toái a" khẽ thở dài hơi, có thực lực trợ giúp thất thải Thôn Thiên Mãng, cho nên chỉ có thể ngồi xem các nàng tranh đấu, tuy rằng cuộc tranh đấu này, người thắng cuối cùng tuyệt đối chính là Mĩ Đỗ Toa nữ vương, nhưng ít nhất, tại thất thải Thôn Thiên Mãng có thể giúp Tiêu Viêm có được ít tư cách cùng Mĩ Đỗ Toa nữ vương đàm phán điều kiện.
      Nghĩ tới Mĩ Đỗ Toa nữ vương lần trước bỗng nhiên "Dung linh đan" này đối với nàng hẳn là cực kỳ trọng yếu, mà tại phương thuốc tới tay , có thể tưởng tượng đến khi luyện ra đan dược, cái này còn phải dựa vào Tiêu Viêm, cho nên tại cần lo lắng rằng 1 ngày nào đó nữ vương bệ hạ bỗng nhiên thức tỉnh đem chính mình ra làm thịt.
      Hút ngụm khí lạnh lẽo, Tiêu Viêm đem những chuyện lung tung trong đầu bỏ qua 1 bên, đứng ở ngã tư đường thoáng do dự chút, sau đó nhấc chân hướng nơi Nạp Lan gia tộc bước , việc khu độc cho Nạp Lan Kiệt hôm nay là 1 lần cuối cùng, nếu hết thảy thuận lợi, tối nay hẳn là có thể đem "Thất Huyễn Thanh Linh Tiên" kia thu vào tay, mà đến lúc đó có thể thử xem đồ vật này đến tột cùng có thể làm dược lão tỉnh lại hay .
      Nếu có thể tỉnh lại, lần này lên Vân Lam tông, có được bảo hộ an toàn nhất, mà nếu việc này lại thất bại, cũng chỉ có thể kiên trì, tới thời điểm này Tiêu Viêm vì bất cứ lý do gì mà chấp nhận buông tay!
      "Ngày mai là ngày cuối cùng còn có thể rảnh rỗi, đáng tiếc, thứ này cũng có tỷ lệ phản phệ, hơn nữa ta luyện chế thành tam văn dành cho cấp bậc đấu sư dùng, hậu quả phản phệ lớn hơn nữa, nếu trong thời điểm này thực lực lại giảm xuống đáng buồn, ngón tay Tiêu Viêm khẽ sờ nạp giới, ở nơi đó có quả Tam văn thanh linh đan mới xuất lô chưa đến nửa ngày.
      Tuy rằng Tiêu Viêm phát ra thực lực chính thức của Nạp Lan Yên Nhiên, bất quá xem khí thế sắc bén nàng bỗng nhiên xuất ra vào tối hôm đó, vậy thực lực của nàng thấp hơn Mộc Chiến, thậm chí còn có thể mạnh hơn.
      Mộc Chiến là chín tinh đấu sư. Nếu là Nạp Lan Yên Nhiên còn có thể vượt qua . Như vậy. Nàng hẳn là cấp bậc đại đấu sư
      "Ba năm trước. Nàng gần chính là ba sao đấu giả. Lúc này mới hơn ba năm thời gian. Nàng cư nhiên tấn giai đại đấu sư? Nếu phán đoán ko sai lầm, vậy ba năm thời gian. Nàng hẳn là dùng qua loại đan dược nào đó có thể trực tiếp tăng lên thực lực . Lấy Vân Lam tông tài lực hùng hậu và tích trữ. Hơn nữa có đan vương Cổ Hà hiệp trợ. Tuy rằng loại đan dược này cực kỳ khó luyện chế ra. Nhưng cũng phải là có khả năng. Bằng cho dù nàng có thiên phú thực vĩ đại. Cũng có khả năng vượt xa ta nhiều như vậy Tiêu Viêm cúi đầu trầm tư .
      "Tuy rằng lão sư có năng lực bí hiểm. Bất quá luyện chế đan dược này cần các loại dược liệu quý hiếm. Bằng năng lực của ta, rất khó thu thập những dược liệu đó. Mà đủ dược liệu cho dù cho lão sư cường hãn hơn nữa, trong mấy năm này cũng thể luyện chế ra đan dược. hẳn là sử dụng loại đan dược có thể tăng thực lực này. Tỷ như vật ở người kia. Cực kỳ đau đớn. Nhưng loại chất lỏng có thể kích phát tiềm năng con người giống như loại đan dược trực tiếp tăng thực lực lên này. Lão sư cũng chưa từng dùng qua"
      Tổng hợp lại, với điều kiện của song phương. Thực lực Nạp Lan Yên Nhiên kia đột nhiên tăng mạnh, cũng làm cho tâm tình Tiêu Viêm bình thường trở lại.
      "Ai. Đến lúc đó lại tính tiếp. Nếu lão sư có thể tỉnh lại, cần mạo hiểm dùng Tam văn thanh linh đan. Mà nếu ko thể tỉnh lại" hít" tiếng. Tiêu Viêm lẩm bẩm : "Vậy chỉ có thể liều mạng thử lần a. Vì ngày này ta chuẩn bị ba năm thời gian. Tuyệt đối thể dễ dàng chấp nhận thất bại như vậy .
      Lắc đầu. Đem những tình phiền não này tạm thời áp chế. Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn liếc mắt cái. Ở cuối tầm mắt Nạp Lan gia tộc địa phủ như như .
      Chậm rãi vào cửa Nạp Lan gia tộc, nhiều lần đến thay Nạp Lan Kiệt khu độc làm cho Tiêu Viêm cũng thành khách quen ở đây, bởi vậy hộ vệ canh giữ ở 2 bên đại môn, cũng ko đui mù mà ngăn cản, hướng về phía khiêm tốn cười cười vòng tay cung kính dẫn vào.
      Theo đường rãi đá vụn chậm rãi trước khoảng cách, ở trong đại sảnh Nạp Lan Kiệt chờ đợi từ sớm, nhìn thấy người, Nạp Lan Kiệt cười tủm tỉm đứng dậy hướng chắp tay cười : "Chúc mừng, tại ngươi, chính là nhân vật phong vân ở đế đô, có thể ai nghe ai biết."
      Cười cười, Tiêu Viêm đảo mắt quét tảo, cũng có chút kỳ dị phát có bóng dáng của người kia.
      "Ha hả, Yên Nhiên quay về tông môn rồi, hôm nay người của Vân Lam tông tới thúc giục nàng trở về." Làm như hiểu được nghi hoặc của Tiêu Viêm, Nạp Lan Kiệt cười giải thích.
      "Nga." mặt mỉm cười gật gật đầu, Tiêu Viêm trong lòng cũng nổi lên mạt cười lạnh: "Ba năm chi ước tới rồi, nàng tự nhiên là cần trở về.
      "Nạp Lan lão gia tử, chúng ta bắt đầu khu độc , đây là lần cuối cùng, qua đêm nay, lạc độc kia, có thể hoàn toàn rời khỏi thân thể của ngươi ."
      "Khà khà, tốt, lần này nhờ Nham Kiêu tiểu hữu a, về sau nếu có gì cần hỗ trợ cứ việc tới Nạp Lan gia tìm ta, chỉ cần ta còn ở đây ngày tuyệt đối cự tuyệt." Nạp Lan Kiệt cảm kích cười .
      "Chỉ là việc mà thôi." cười lắc lắc đầu, Tiêu Viêm theo sau Nạp Lan Kiệt, hướng 1 gian sương phòng sau đó bắt đầu lần khu độc cuối cùng này
      Lần khu độc cuối cùng này, có chút thoải mái hơn dự kiến của Tiêu Viêm, đương nhiên, cũng ràng, bởi vì linh hồn lực lượng tăng vọt sau khi tham gia đại hội, trải qua khảo nghiệm này giờ khống chế thanh liên địa tâm hỏa thể nghi ngờ lại thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều.
      Tay áo bào quẹt giọt mồ hôi lạnh trán, ngón tay Tiêu Viêm rời khỏi lưng Nạp Lan Kiệt, nhìn khuôn mặt đột nhiên trở nên hồng nhuận hơn rất nhiều khẽ gật đầu, cười : "Chúc mừng ngươi Nạp Lan lão gia tử, lạc độc kia hoàn toàn rời khỏi thân thể của ngươi"
      Khi đến đây, miệng Tiêu Viêm thoáng có chút chua xót, lạc độc đích rời khỏi thân thể , nhưng cuối cùng lại tiến vào trong thân thể mình.
      "Hô" Nạp Lan Kiệt phun ra ngụm trọc khí dài, lần này trong trọc khí còn những điểm đen như lúc trước quả đúng như lời Tiêu Viêm , lạc độc kia bị khu trừ hoàn toàn.
      "Đại ân lời nào cảm tạ hết được, lão phu ta biết Nham Kiêu tiểu hữu vì muốn "Thất Huyễn Thanh Linh Tiên" kia mà tới, đối với ngươi cứu mệnh, cũng phải khỏa cây cỏ kia có thể so sánh được, ta Nạp Lan Kiệt hướng ngươi cảm tạ, ngày sau nếu có cơ hội, tất báo ân này!" Chậm rãi đứng dậy, Nạp Lan Kiệt đối với Tiêu Viêm trầm giọng , xem bộ dáng đó dĩ nhiên chân thành.
      Cười cười, Tiêu Viêm có ý kiến gì.
      "Ba ba!" Nạp Lan Kiệt bỗng nhiên vỗ vỗ hai tay, lát sau cửa phòng đóng chặt bị mở ra, thị nữ tay bưng loại thực vật được đặt trong chậu hoa làm bằng ngọc đến.
      Khi thực vật xuất , bên trong căn phòng lập tức tràn ngập mùi thơm lạ lùng làm cho tâm thần yên ổn, thản nhiên lạ thường.
      Nghe mùi thơm lạ lùng, tầm mắt Tiêu Viêm trong nháy mắt tạm dừng chậu thực vật trong tay nàng, này chậu thực vật chỉnh thể thành màu xanh, nhìn qua tựa như khối thanh ngọc tốt nhất điêu khắc mà thành, ở đỉnh thực vật đóa hoa có bảy thứ màu sắc từ từ nở rộ , mà theo đóa hoa nở ra, Tiêu Viêm có chút kinh dị phát , bảy màu sắc cũng dần chuyển hoán nhìn qua cực kỳ huyến lệ
      "Nham Kiêu tiểu hữu, đó là "Thất Huyễn Thanh Linh Tiên" , nghe dùng hỏa diễm của Luyện Dược Sư tinh luyện thành chất lỏng, có thể khiến cho linh hồn suy kiệt rất nhanh hồi phục, năm đó vì muốn có nó, ta cũng phải mất ít khí lực, trúng phải lạc độc kia cũng chính vì hái thứ này " Nạp Lan Kiệt cười .
      Cố nén kích động trong nội tâm, Tiêu Viêm khẽ gật đầu liếm liếm môi, để hình dáng mình trở nên quá mức khác thường.
      "Ha hả, nham tiểu hữu, ngươi trị liệu cho ta khỏi hẳn, như vậy, thứ này liền thuộc về ngươi ." Tuy rằng nhẫn rất khá nhưng vẫn như cũ ko giấu diếm được loại cáo già này, Nạp Lan Kiệt cười dài .
      "Đa tạ ." Hướng Nạp Lan Kiệt cảm kích chắp tay, Tiêu Viêm hề nhẫn nại tiến lên hai bước nhận lấy vật trong tay thị nữ, ánh mắt kích động nhìn từ xuống dưới.
      "Này Thất Huyễn Thanh Linh Tiên tuy rằng có thể đặt trong nạp giới, bất quá mỗi ngày ngươi đều phải cho nó phơi nắng giờ, nếu tự động héo rũ, ngươi cần phải nhớ lấy ." Nạp Lan Kiệt nhắc nhở . Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      "Ân." Nghe vậy, Tiêu Viêm gật gật đầu, lúc này mới dám đem"Thất Huyễn Thanh Linh Tiên" cất vào nạp giới, xoay người lại, hướng Nạp Lan Kiệt : "Nạp Lan lão gia tử, tối nay ta còn có số việc gấp, việc nơi này xong, tại hạ xin cáo từ."
      "Ách? Nhanh như vậy?" Nạp Lan Kiệt sửng sốt, muốn giữ lại chút, nhưng thấy vội vàng trong ánh mắt Tiêu Viêm, đành phải nuốt lại lời , cười gật gật đầu, : "Về sau có chỗ nào cần hỗ trợ, cứ việc tới tìm ta."
      "Ha hả, nhất định." Cười cười, Tiêu Viêm nôn nóng giúp Dược Lão tỉnh lại, hướng Nạp Lan Kiệt chắp tay, sau đó xoay người, vội vã tiêu sái ra khỏi phòng.
      Trong phòng, nhìn Tiêu Viêm kia lòng như lửa đốt, Nạp Lan Kiệt cũng tiếc nuối lắc đầu, còn tính mở tiệc chiêu đãi đối phương 1 chút, khiến quan hệ song phương tốt đẹp hơn.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 323: DƯỢC LÃO THỨC TỈNH

      đường hấp tấp ly khai Nạp Lan gia tộc, Tiêu Viêm vừa muốn quay về lữ quán bỗng nhiên dừng bước tiến. Muốn đem Thất Huyễn Thanh Linh Tiên luyện chế thành dịch thể tự nhiên là cần dược đỉnh mà dược đỉnh của trong đại hội sớm bạo tạc.
      Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, Tiêu Viêm do dự chút liền vội vã bước về hướng Mễ Đặc Nhỉ phòng đấu giá.Bởi sợ gặp Nhã Phi chậm trễ thời gian cho nên Tiêu Viêm chỉ tại vòng ngoài phòng đấu giá mua dược đỉnh khác lắm dược đỉnh lúc trước, rồi dừng lại cấp tốc chạy về lữ quán.
      Sau khi về tới lữ quán bước vào trong phòng, Tiêu Viêm trở cẩn thận đóng cửa phòng, bước nhanh vào phòng trong thở hổn hển vài ngụm khí rồi mới lấy Thất Huyễn Thanh Linh Tiên đặt ở mặt bàn.
      Ngồi ở bên mặt bàn, Tiêu Viêm nhìn chằm chằm cây thực vật xa hoa kia. Sau lúc lâu mới thở ra hơi dài, mất bao công lao mới đem được nó tới tay, cũng biết tột cùng đối với lão sư có hữu dụng hay .
      Chậm rãi bình phục tâm tình kích động, Tiêu Viêm cẩn thận quan sát cửa sổ rồi tới bên cạnh bàn, ngưng thần nhìn Thất Huyễn Thanh Linh Tiên ngừng biến ảo màu sắc bàn tay huy động, dược đỉnh hồng sắc xuất ngay mặt bàn.
      Bàn tay nhàng trịnh trọng cầm ngọc bồn Thất Huyễn Thanh Linh Tiên, kình khí trong lòng bàn tay Tiêu Viêm bỗng phun ra, nghe được "răng rắc" tiếng ở mặt ngoài ngọc bồn vết nứt như mạng nhện cấp tốc lan tràn ra. Bàn tay ấn cái khe, nhất thời ngọc bồn triệt để vỡ tan lộ ra rễ cây Thất Huyễn Thanh Linh Tiên bị bùn đất bao vây bên trong.
      Nhìn bùn đất ướt át Tiêu Viêm thoáng trầm ngâm, bàn tay lần thứ 2 đưa tới, nhàn nhạt ngọn lửa thanh sắc phóng xuất ra cỗ khí nóng cháy hơ bùn đất ướt át kia cho khô ráo, lúc này bàn tay vỗ chút đem bùn đất bên ngoài Thất tự động rơi xuống lộ ra rễ cây bên dưới tổn hao gì. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      Lòng bàn tay gập lại, cỗ rất hấp lực đem Thất Huyễn Thanh Linh Tiên bay lên sau đó dè dặt đưa vào trong dược đỉnh. Bàn tay ổn định ngọn lửa thanh sắc tụ lại lòng bàn tay, bấm tay bắn ra ngọn lửa nhanh chóng tiến vào dược đỉnh bay vòng vo quanh Thất Huyễn Thanh Linh Tiên.
      Theo lúc ngọn lửa thanh sắc xuất mang theo khí lưu nóng cháy, Thất Huyễn Thanh Linh Tiên vốn như ngọc bích nhanh chóng héo rũ. Nhưng mà tuy rằng cành lá ngày càng héo rũ đóa hoa thất sắc lại ngày càng tiên diễm. Khi cành lá hoàn toàn héo rũ tán thành tro vẻ đẹp của nó khiến cho con mắt thoáng mơ màng, đồng thời cỗ mùi thơm tựa hảo tửu cửu mai đại địa chậm rãi thẩm thấu từ dược đỉnh lan ra.
      Hít vào hơi mùi thơm đậm đặc kia, Tiêu Viêm cả người giật mình cái kinh ngạc phát tuy rằng ban ngày qua tĩnh dưỡng nhưng vẫn như cũ có chút di chứng mệt mỏi. Dĩ nhiên lại hoàn toàn tiêu tán.
      "Khà …khà! đích xác là thứ tốt. Chỉ là mùi hoa vậy mà có thể so với hiệu quả của tam phẩm đan dược. Như vậy đối với linh hồn suy kiệt hẳn là phải có chút ít tác dụng." thầm nhủ tiếng, Tiêu Viêm đưa ánh mắt vào trong dược đỉnh, ngón tay khẽ nhúc nhích, ngọn lửa thanh sắc lượn lờ bên ngoài đóa hoa thất sắc bỗng nhiên bạo dũng lên, bao vây lại rồi mãnh liệt đốt cháy.
      Theo hỏa diễm bốc lên, Tiêu Viêm ánh mắt chăm chút vào trong dược đỉnh bỗng nhiên kinh ngạc thốt lên tiếng. phát , tại lúc hỏa diễm đem Thất Huyễn Thanh Linh Tiên nung khô, thất thải quang mang ngừng biến ảo dĩ nhiên có thể cùng Thanh Liên Địa Tâm Hỏa đối kháng, ý đồ bảo toàn chính mình trong hỏa diễm thiêu đốt.
      "Hắc, thứ này quả nhiên phải vật tầm thường. Tự nhiên ở trong dị hỏa nhiệt độ này có thể chống đỡ lâu như vậy. Bất quá thể hơn." giọng cười cười Tiêu Viêm cũng phát , theo Thanh Liên Địa Tâm Hỏa ngừng bốc lên thất thải quang mang chống lại từ từ yếu bớt . Xem ra thất thải quang mang có khả năng sử dụng địa năng lực cũng là có giới hạn.
      Bàn tay dơ , đoàn thanh sắc hỏa diễm phun mạnh vào trong dược đỉnh nhất thời làm nhiệt độ hỏa diễm lần thứ 2 tăng vọt, qua chốc lát liền đem thất thải quang mang chống cự nhanh chóng thôn phệ. Lúc thất thải quang mang biến mất, đóa hoa thất sắc nhu nhược bất kham kia phía trong ngọn lửa, cánh hoa cấp tốc héo rũ. giọt sương bảy màu từ cánh hoa thẩm thấu ra lóe lên ánh sáng kỳ dị bóng loáng.
      Theo lúc đóa hóa thất sắc héo rũ giọt hạt sương cũng chậm rãi dung hợp lại cùng nhau giống như viên minh châu tỏa ra thất thải quang mang huyễn lệ mê người.
      "Hẳn đúng là như thế này ?!" lẩm bẩm tiếng, Tiêu Viêm tại lúc giọt sương bảy màu hình thành lâu thu hồi hỏa diễm, bàn tay nhất chiêu phát động giọt sương bảy màu bắn ra giữa trung tỏa ra vòng cung bảy màu. Hạt sương bay vụt đến chậm rãi lơ lửng lòng bàn tay Tiêu Viêm, ánh hào quang bảy màu từ từ rút lui.
      "Cái này sao sử dụng ?" con ngươi nghi hoặc trừng lên, Tiêu Viêm dùng linh hồn lực lượng nhìn qua 1 lần phát trpng giọt sương bảy màu này thực chứa loại năng lượng kỳ dị có thể khiến cho linh hồn sảng khoái, nhưng mà phải làm thế nào để dược lão hấp thu được ?
      Đem giọt sương bảy màu lơ lửng đến gần chiếc nhẫn đen kịt tay trái, Tiêu Viêm cũng biết cái nhẫn đen kịt này có cùng công năng chứa đựng như nạp giới nhưng thứ này chỉ nghe mệnh lệnh của dược lão, Tiêu Viêm linh hồn lực lượng căn bản là vào được.
      Nhíu mày khổ não lát vẫn có nửa điểm manh mối, Tiêu Viêm đành dè dặt đem giọt sương bảy màu lại gần chiếc nhẫn. Theo hai thứ cự ly ngày càng gần Tiêu Viêm bỗng phát chiếc nhẫn đen kịt phong cách cổ xưa kia dĩ nhiên hơi sáng lên lúc.
      "Quả nhiên hữu dụng, lại có tượng này." Tiêu Viêm trong lòng mừng rỡ chần chờ, bàn tay di động trong giây lát đưa giọt sương bảy màu dí sát chiếc nhẫn.
      Hai vật dính vào nhau, giọt sương bảy màu lúc đó chảy xuống, mà lại dính tại mặt chiếc nhẫn cách kỳ dị. Trong lúc nhất thời, chiếc nhẫn đen kịt như bị chuyển hoán thành màu sắc cầu vồng.
      Theo hào quang bảy màu phóng ra, từ sâu trong chiếc nhẫn đen kịt từ từ tản mát ra hắc sắc quang mang. Tại hắc sặc chiếu rọi xuống, hào quang bảy màu giống như bị thôn phệ bắt đầu trở nên yếu ớt với tốc độ mà mắt thường cũng thấy được. Mà theo hào quang bảy màu biến yếu, hắc sắc quang mang càng ngày càng đậm.
      Nhìn giới chỉ phát sinh màn kỳ dị, khuôn mặt Tiêu Viêm nảy lên mừng như điên. có cảm giác ràng, cỗ linh hồn quen thuộc chậm rãi hồi phục.
      Hắc sắc giới chỉ quang mang đen kịt càng ngày càng đậm. Tới cuối cùng gần như lỗ đen tối om thấy được. Đến lúc, chiếc nhẫn bỗng từ ngón tay Tiêu Viêm bay ra chậm rãi phiêu phù ở trước mặt, đen kịt quang mang vừa thu vừa phát tuần hoàn ngớt.
      "Lão sư, ngài thức tỉnh chưa ?" nhìn chiếc nhẫn đen kịt trước mặt, Tiêu Viêm nhịn được có chút kích động.
      Câu hỏi của Tiêu Viêm có trả lời, chiếc nhẫn cứ như vậy phiêu phiêu đãng đãng, lại cũng có thân ảnh dược lão xuất như trong tưởng tượng của Tiêu Viêm.
      "Chuyện gì xảy ra ?" giương mắt lên, Tiêu Viêm có chút mờ mịt, vừa muốn đưa tay thu hồi chiếc nhẫn, nó an tĩnh bỗng nhiên run lên đạo kinh khủng linh hồn lực lượng rung động đột khởi lấy nhẫn làm trung tâm ầm ầm bạo khai.
      Chợt xuất linh hồn bạo tạc năng lượng, Tiêu Viêm sắc mặt đại biến, cỗ kinh khủng linh hồn xung kích này nếu là bắn trúng , sợ rằng có thể đem linh hồn nháy mắt đánh nát.
      Đồng tử co rút nhìn chằm chằm linh hồn lực lượng rung động khuếch tán, Tiêu Viêm mạnh mẽ kìm hãm nội tâm kinh hoảng. Loại này phạm vi công kích căn bản là có thể chạy trốn được, nhưng, cũng tin tưởng dược lão tổn thương .
      Linh hồn lực lượng rung động bạo phát như điện xẹt, mà ngay khi gần tiếp xúc với thân thể Tiêu Viêm cỗ rung động cợt xuất sau đó nháy mắt biến mất.
      Linh hồn xung kích bay vọt qua Tiêu Viêm quay lên đỉnh, hung hăng bạo dũng tới.
      "…"
      bóng người đỉnh, linh hồn ba động hư huyễn có phá hủy vật thể gì, nhưng mà tại nơi có bóng ma hắc ám, đạo nhân ảnh đột nhiên từ trong bóng tối bị bắn ra ngoài. dòng tiên huyết nhịn được phun tới, ánh trăng chiếu, ra khuôn mặt già nua có chút ngăm đen.
      "Khốn khiếp, tên kia tỉnh lại sau này thể tiếp cận gần như thế này, hỗn đãn này biết ta có ác ý dĩ nhiên ra tay nặng như vậy." bóng đen xóa vết máu khóe miệng, hùng hùng hổ hổ tiếng, đầu ngón chân điểm thân thể lóe lên tiêu thất tại bóng tối xa xa.
      chỗ đường hẻo lánh cách đế đô hơn mười dặm, Hải Ba Đông đạm mạc nhìn hình người điêu khắc bằng băng, tiện tay huy động phiến băng như lá rụng, phiêu đãng chậm rãi hạ xuống.
      " thôi." Hải Ba Đông ngẩng đầu, cười với hai bóng người cành cây.
      "Ừ !" Pháp Mã cùng Gia lão hơi gật đầu, vừa muốn nhích người hai sắc mặt chợt biến đổi quay đầu lại, hướng ánh mắt về phía đế đô xa xa.
      "Linh hồn cường đại !" tiếng kinh hô, từ miệng hai người hẹn mà cùng phát, chợt hai người nhìn nhau đều là từ trong mắt đối phương nhìn ra mảng ngưng trọng.
      "Đế đô sao bỗng nhiên toát ra cường giả bậc này ? Vì sao chúng ta nghe được nửa điểm tăm hơi ?" Gia lão trầm thấp , làm người thủ hộ hoàng thất, bất luận cường giả nào xuất tại đế đô đều biết được trước tiên.
      " biết, linh hồn này quá cường đại, hơn ta xa." Pháp Mã cúi đầu, trong thanh mơ hồ có mảnh hoảng sợ.
      Mặt khác, Hải Ba Đông cũng quay đầu nhìn phương hướng đế đô, Há mồm, trong mắt từ từ toát ra tia kinh hỉ:
      "Linh hồn lực lượng này, hình như là trong cơ thể Tiêu Viêm tiểu gia hỏa ? Thực lực hồi phục ?"
      " thôi, quay về xem !" Hải Ba Đông con mắt nheo lại, vẫn chưa cho Pháp Mã hai người lai lịch cỗ linh hồn lực lượng này, thuận miệng tiếng, sau đó lắc mình bay vút về đế đô.
      "Ừ !" Pháp Mã hai người gật đầu, vọt người theo sát mà lên.
      Theo ba người tiêu thất, chiếc lá rụng phiêu phiêu đãng đãng chậm rãi rơi phiến băng, nhất thời theo tiếng răng rắc thanh thúy, tảng băng hình người bỗng nhiên bạo liệt khắp bầu trời, tại ánh trăng chiếu rọi xuống từ từ tiêu tán.


      Đấu Phá Thương Khung - Chương #323


      Trước Sau

      Chương 323/1641
      Copyright © 2012-2014 TruyệnYY.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :