Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 314: QUÁN QUÂN LÀ TA

      Nghe thấy thanh chói tai kia, tiểu công chúa, Liễu Linh cùng với Viêm Lợi ba người, cũng thoáng sửng sốt.Toàn bộ ánh mắt, nhất thời hướng về chỗ của Tiêu Viêm. Khi nhìn từ trong dược đỉnh của đổ ra tro tàn, khuôn mặt của mỗi người cũng lộ ra nhiều vẻ khác nhau.
      "Ai." Tiểu công chúa thở dài tiếng. Tiêu Viêm vốn là người duy nhất có thể cạnh tranh được với thiếu niên áo bào tro của Xuất Vân đế quốc, nhưng nhìn tình huống tại tựa hồ...
      "Nếu ngươi làm được, vậy hãy xem ta . Ta đại biểu cho luyện dược sư của Gia Mã đế quốc thắng tên kia. Ta muốn cho tất cả mọi người biết, cho dù có ngươi, tên kia cũng thể đoạt được vị trí quán quân!" Liễu Linh gắt gao nhìn Tiêu Viêm, tay nắm chặt. Trong lòng mặc dù có chút tiếc nuối, nhưng phần lớn lại là vui mừng. Từ lúc gặpTiêu Viêm, cùng với thiếu niên áo bào tro thần bí nọ lên đài, thể nghi ngờ đó là vì mục tiêu cao nhất của đại hội này, vị trí quán quân. Nhưng những lần trước, Tiêu Viêm biểu quá xuất sắc, khiến mọi người đều hy vọng có thể đoạt chức quán quân. Điều này đối với Liễu Linh vốn cực kỳ cao ngạo mà , đích xác là có chút cảm thấy phẫn nộ, bất bình.
      "Hắc, tiểu tử đầu hổ đuôi rắn*, nếu ngươi thất bại, vậy đại hội này, người nào có thể chiến thắng ta! Chức quán quân này, chắc chắn thuộc về ta!" Khóe miệng nở nụ cười lạnh, bàn tay Viêm Lợi vung lên. Ngọn lửa màu đen trong dược đỉnh bùng lên cách mãnh liệt, các loại tài liệu, từ trong dược đỉnh lần lượt từ từ dung hợp vào nhau.
      "Thất bại?" đài cao, Hải Ba Đông sắc mặt cũng có chút thay đổi, quay đầu nhìn Pháp Mã, thấp giọng .
      "Ân." Gật đầu, Pháp Mã thở dài hơi, vừa tức, vừa tỉnh táo cười : "Bất quá, điều đó quan hệ. vẫn còn cơ hội."
      Mặc dù như vậy, nhưng tâm tình Pháp Mã lại là mảng trầm thấp cùng đau khổ. Thân là luyện dược đại sư kinh nghiệm cực kỳ phong phú, phi thường hiểu được, ở loại tràng cảnh này, Tiêu Viêm nếu muốn thủ thắng, gặp phải bao nhiêu khó khăn. Từ lúc sử dụng thủ pháp chuyển đổi ngọn lửa ở lúc trước, ràng là chuyển đổi sử dụng hai loại ngọn lửa khác nhau, hẳn là cảm giác có vẻ cực kỳ lạ lẫm. Nếu đó là cực hạn của , vậy hai lần cơ hội ở phía sau sợ rằng kết quả cũng khác là bao.
      phần, bởi vì chỉ có ba lần cơ hội, cho nên áp lực mà Tiêu Viêm phải thừa nhận vốn . Hơn nữa, thất bại ngày hôm nay, áp lực ở lưng thể nghi ngờ lại tăng lên gấp bội. Dưới loại áp lực này, cho dù là số ít luyện dược sư cao cấp, trong thời gian ngắn cũng khó có thể hồi phục trạng thái bình tĩnh.
      Song, đây là trận đấu, cũng phải chỉ là đơn thuần luyện đan, thời gian lúc này cực kỳ quý giá, căn bản khó có thể lãng phí. Cho nên, nếu như Tiêu Viêm trầm luân trong thất bại thời gian dài, vậy cũng đại biểu, còn đủ thời gian luyện đan dược, vị trí quán quân lúc đó e rằng…
      Bởi vậy, trong lòng Pháp Mã cũng chỉ có thể cầu khẩn, thanh niên này có thể thể ra năng lực hơn người, đả kích người xem. Nếu có thể rất nhanh từ trong thất bại mà khôi phục trạng thái bình thường, vậy cơ hội của cũng hoàn toàn biến mất. Ít nhất, nếu có trời cao phù hộ, chừng có kỳ tích phát sinh. Mặc dù tỷ lệ này là rất , nhưng ít nhất có thể giống như ngọn lửa dù nhoi yếu ớt trong đêm tối mịt mù, nhưng vẫn khiến cho người ta chờ đợi cùng hy vọng.
      "Ai. Tiểu tử kia, bây giờ hoàn toàn phải phụ thuộc vào chính ngươi a. Hơn nữa, đây cũng là bức tường con đường luyện đan của ngươi. Đột phá nó, đối với ngươi chỗ tốt ngày sau khó có thể ước lượng. Nếu như phá được, năm tháng sau này chừng ngươi vĩnh viễn dừng ở đây a." Ánh mắt nhìn thanh niên mặc hắc bào sàn đấu, Pháp Mã thấp giọng lẩm bẩm .
      "Đột phá để biến đổi, hay là mãi mãi trầm luân trong vực sâu. Thiên đường địa ngục, tất cả đều phụ thuộc vào ngươi a."
      Ánh mắt toàn trường ở thời khắc này đều nhìn phía phía người thanh niên bất động. Sau hồi lâu, vẫn như cũ có chút động tĩnh, tựa hồ vị….thanh niên này, người có hy vọng lớn nhất có thể chiến thắng thần bí nhân của Xuất Vân đế quốc, giờ phút này... hãm sâu vào trong thất bại. Mà bởi vậy, ở phía người xem ít người vang lên tiếng tiếc nuối, tiếng thở dài.
      "Xem ra thất bại lần này đối với đả kích a. Ai, bất quá, cũng khó trách, người tuổi trẻ mà." Nghe được thanh vang lên ở xung quanh, Nạp Lan Kiệt lắc đầu, thấp giọng than thở.
      Nạp Lan Yên Nhiên cau mày, lát sau, giọng : "Từ biểu ngày thường của , đó giống là người có tâm lý ổn định. có lẽ là có ý định khác sao?" Nạp Lan Yên Nhiên lời này ra, ràng ngay cả nàng tự mình cũng là có chút dám xác định, bởi vậy ngay cả từ "dám chắc" cũng dám dùng tới.
      "Nếu đó là , ta cũng rất muốn hy vọng!" Nạp Lan Kiệt vuốt vuốt chòm râu, cười khổ tiếng, nhưng cũng hết lời.
      Thân thể Tiêu Viêm cứng ngắc đứng ở thạch thai* trước mặt, nhìn chằm chằm đám tro tàn, trong đôi mắt vốn yên lặng bình tĩnh lúc này cũng thoáng có chút mờ mịt. Từ sau khi mất dược lão, đây là nan đề đầu tiên làm cho ứng phó kịp. nghĩ tới, nguyên lai hai ngọn lửa khi chuyển đổi cư nhiên khó nắm giữ như vậy. Trước kia, thực có chút tự cao về năng lực của chính mình, nhưng giờ này...
      "Lần này phiền toái khá lớn, lại có sư phụ, ta nên làm như thế nào bây giờ?" Môi run rẩy chút, thanh trầm thấp mang theo mờ mịt từ trong miệng Tiêu Viêm cúi đầu vang lên.
      Đáng tiếc, dược lão lúc này lâm vào ngủ say, Tiêu Viêm lại phải gặp…mấy cái nan đề mà cũng biết cách làm thế nào. Cho nên, hết thảy cũng đều giống như lời của Pháp Mã, đó chính là Tiêu Viêm buộc phải dựa vào chính mình.
      Thuế biến? Hay là trầm luân?
      Mặc dù khoảng thời gian Tiêu Viêm trầm mặc có thể kéo dài vài tiếng đồng hồ, nhưng cũng mà cuộc bị hoãn lại.
      Ở chỗ xa, tranh đoạn giữa Viêm Lợi, tiểu công chúa, và Liễu Linh ba người cũng từ từ tiến vào giai đoạn gay cấn. Từ trong dược đỉnh, mùi hương thơm kéo tới cũng làm những ánh mắt của người xem vốn nhìn Tiêu Viêm, quay về phía đó.
      Đương khi thời gian trận đấu qua được hơn phân nửa, là lúc bên trong dược đỉnh của tiểu công chúa, Liễu Linh và Viêm Lợi ba người, hình thái đan dược từ từ đọng lại. Qua hồi lâu, cỗ dược hương… từ trong dược đỉnh của tiểu công chúa phát tán ra. Mà khi ngửi được mùi hương nồng nặc này, công hội luyện dược sư ở phía sau sân rộng nhất thời xuất ra trận kinh hô: "Tứ phẩm đan dược?"
      Nghe được tiếng kinh hô vang lên ở xung quanh, mặt cười của tiểu công chúa nhịn được có chút đắc ý. Đan dược ở trong lô là loại tứ phẩm duy nhất mà nàng nắm chắc luyện chế được, nhưng bình thường cũng thất bại khá nhiều lần. Bất quá, cũng may nàng hôm nay vận khí tồi, cũng có được lần thành công. Luận về may mắn, nàng tựa hồ so với Tiêu Viêm tốt hơn ít. Nguồn: http://truyenyy.com
      Song, tiếng kinh hô vẫn chưa duy trì được bao lâu, ở bên cạnh, trong dược đỉnh Liễu Linh, ngay sau đó truyền ra cổ đan hương mê người càng thêm nồng nặc hơn bậc. Hai cổ đan hương đều từ trong dược đỉnh bốc ra, cuối cùng ở sân rộng dung hòa, khó phân lẫn nhau.
      Song, ít luyện dược sư có cảm giác lực kém, liếc mắt cái liền có thể phân biệt ra hai loại đan hương. Đan dược mà Liễu Linh luyện chế, phẩm giai tựa hồ so với đan dược của tiểu công chúa cao hơn chút.
      "Người này..." Tiểu công chúa cảm giác lực thấp, đồng dạng cũng nhận ra cao thấp giữa hai loại đan dược, lập tức nhíu mày liễu, hung hăng liếc mắt nhìn Liễu Linh mỉm cười với nàng.
      "A a, Nguyệt nhi, có lỗi, hôm nay để cho ta vượt lên dẫn đầu ." Đối với ánh mắt buồn bực của tiểu công chúa, Liễu Linh chắp tay, cười tủm tỉm .
      "Hai người đều làm ra tứ phẩm đan dược, tiểu tử kia cũng tệ lắm a." đài cao, cảm thụ đan hương từ dược đỉnh của tiểu công chúa và Liễu Linh tỏa ra, Pháp Mã vốn trầm trọng, lúc này mới thoáng khởi sắc hơn chút, khẽ gật gật đầu .
      "Dát dát. Hai tên tiểu tử còn hỉ mũi chưa sạch đó cũng xứng đáng sao? Có đúng hay còn quá sớm?" tiếng cười quái dị đột nhiên vang lên ở bên, nhanh chóng làm ánh mắt tức giận của tiểu công chúa cùng Liễu Linh lôi kéo qua. Chỉ thấy, trong đỉnh lô của Viêm Lợi, ngọn lửa hùng hùng thiêu đốt. Qua lúc lâu sau, cổ hương thơm màu tím giống như sương khói, lặng yên bốc lên.
      "Hữu sắc đan hương?" Nhìn đan hương màu tím nọ, sân rộng cơ hồ tất cả luyện dược sư biết thứ này đại biểu ý tứ gì, đều thất thanh kêu lên.
      " ngờ cũng có thể luyện chế ra đan dược có hữu sắc đan hương. Tên hỗn đản, quả nhiên là có chuẩn bị a." Khuôn mặt Pháp Mã vừa mới lên chút tươi cười, khi đan hương mang màu tím bay ra, trong nháy mắt lại trở nên trầm.
      "Cái gì là hữu sắc đan hương?" đài cao, Hải Ba Đông nhìn Pháp Mã sắc mặt đột nhiên trở nên cực kỳ khó coi, vội vàng hỏi.
      "Chính là đan dược vừa có sắc vừa có hương, bình thường chỉ có ngũ phẩm đan dược mới có thể sinh ra. Đương nhiên, ít tứ phẩm đan dược cao cấp nhất cũng có thể có. Nhìn độ dày đan hương của , ta nghĩ đan dược mà luyện chế, hẳn là cái thứ hai." Pháp Mã trầm nghiêm mặt, chậm rãi : "Cùng so sánh, tứ phẩm đan dược mà Nguyệt nhi cùng Liễu Linh luyện chế, thể nghi ngờ là kém hơn bậc."
      "Lần này, sợ rằng là thua. "
      sân rộng, tiểu công chúa cùng Liễu Linh ngốc trệ nhìn chằm chằm hữu sắc đan hương từ trong dược đỉnh của Viêm Lợi, sắc mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch, cười khổ. Trước mặt ưu thế tuyệt đối, giải thích gì cũng vô dụng.
      "Kia cũng nhất định!" tiếng cười nhàn nhạt, trong trẻo của thanh niên vang lên.
      Tiếng cười lãnh đạm thình lình xảy ra, làm tiểu công chúa cùng Liễu Linh sửng sờ, lập tức quay đầu. Chỉ thấy, Tiêu Viêm giống như cọc gỗ bình thường, chẳng biết khi nào lần thứ hai ngảng đầu lên. Khuôn mặt vốn ngày thường có vẻ có chút lạnh lùng, giờ phút này cực kì hiếm hoi lộ ra nụ cười.
      Tiểu công chúa hai người nhìn chằm chằm Tiêu Viêm. biết vì sao, họ cảm giác được Tiêu Viêm vốn lúc trước có chút hoảng hốt, tựa hồ bây giờ hoàn toàn biến thành người khác, phải chăng là khí chất cùng tự tin?
      " xin lỗi." Pháp Mã hội trường xoay người lại, Tiêu Viêm nhìn về phía Pháp Mã đài cao, có chút khom người, môi nhúc nhích. Với thực lực của lão, tất nhiên biết cái gì.
      "A a. Hồi phục lại là tốt rồi a." Nhìn nụ cười ôn hòa của thanh niên ở phía dưới, Pháp Mã thoáng sửng sốt, sau đó vui mừng gật đầu.
      Cười khẽ tiếng, sau đó xoay người, Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn gương mặt lạnh lẽo của Viêm Lợi, mỉm cười giơ ngón tay cái lên. Sau đó, dưới chứng kiến của mọi người, ngón cái quay 180 độ, chỉ xuống dưới đất!
      "Quán quân, là của ta!"
      --------------------
      *đầu hổ đuôi rắn: trước thành công, sau thất bại.
      *thạch thai: bãi đá
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 315: TÁI ĐỘ - QUẬT KHỞI

      "Hắc ,Ngươi nghĩ có thể tạo ra đan dược hơn ta khi chỉ còn sót lại nửa thời gian thôi . Ha ha,ta nghĩ ngươi nên xem laị thực lực của mình , nếu chỉ làm trò cười thôi . " Viêm Lợi cười mỉa mai .
      Tiêu Viêm khẽ cười , để ý tơí lời trào phúng của . Khẽ phất cánh tay áo , cổ kình khí bắn về phía mặt thạch đài . Đồng thời thò tay vào nạp giới lấy dược tài bày ra mặt bàn .
      Đứng trước bàn đá , Tiêu Viêm chậm rãi hít hơi dài , vươn tay ra , tia hỏa khí màu xanh từ cơ thể ra . Sau đó bao phủ lấy toàn thân . Tia lửa xanh xuất bao lâu , từng đoàn lửa ngừng từ trong ngươì bạo xuất . Đến cuôí cùng mạnh mẽ thiêu đốt , biến thành hỏa nhân .
      Cái này là dị hỏa sao ? Có thể khống chế được nhiều dị hỏa như vậy , Phải là kinh khủng lực lượng linh hồn a ?
      sân rộng , các luyện dược sư trợn mắt há hốc mồm nhìn Tiêu Viêm biến thành hỏa nhân , bất giác nhịn được hít ngụm lương khí .
      Khi thân thể Tiêu Viêm bay khối thanh hỏa , Tiểu công chúa cùng Liễu Linh chuẩn bị thu đan dược cùng bị làm cho sửng sốt . Viêm Lợi đứng bên cạnh mặc dù cố gắng để lộ ra khuôn mặt , nhưng trong ánh mắt khỏi lộ ra vẻ kinh hãi . Tên này còn trẻ như vậy , tại sao có thể triệu hồi được loại năng lượng làm người ta phải kinh khủng .
      "Linh hồn lực lượng của tiểu tử nọ tựa hồ còn cường bạo hơn so với lúc trước a " khán đài cao , Pháp Mã kinh ngạc nhìn Tiêu Viêm bị vây trong ngọn lửa , thanh có chút vui mừng : " …….. trong áp lực , có thể gặt haí và đột phá loại này linh hồn lực lượng , cho tại công hội cũng khó có các trưởng lão có thể so bì với . Lần naỳ thu hoạch a ! "
      Phải biết rằng linh hồn lực lượng của luyện dược sư thể chủ động tu luyện mà chỉ gia tăng mạnh mẽ cùng với thời gian . Đương nhiên , mọi đều phải là tuyệt đối , cũng có những ngoại lệ . Taị đấu khí đại lục rộng lớn này , những người gặp cơ duyên như vậy chỉ là số ít . Những người vận khí tốt sở đắc linh hồn lực lượng có thể đột phá mạnh mẽ . Bây giờ Tiêu Viêm biểu ra loại này , ngay cả Pháp Mã luyện đan đại sư cũng khỏi có chút hâm mộ .
      "Bây giờ còn cơ hội thắng sao ? " Haỉ Ba Đông cười hỏi .
      " biết" Pháp Mã có chút thở dài , lắc đầu .
      " muốn bắt đầu luyện chế" Hải Ba Đông chọt sang mắt lên nhìn vào trong sân . Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      sân rộng , toàn thân Tiêu Viêm được bao phủ trong ngọn lửa ,bàn tay chậm rãi
      Giơ lên , cổ thanh sắc hỏa diễm từ ngón tay bạo dũng xuất ra , tiến vào trong dược đỉnh . Mãnh liệt bốc lên trong nháy mắt .
      Ngưng trọng nhìn ngọn lửa trong dược đỉnh , Tiêu Viêm búng ngón tay , vài cọng dược tài được khéo léo bắn vaò bên trong . Thanh sắc hỏa diễm bùng lên , bao phủ dược tài rồi bắt đầu điên cuồng luyện hóa chúng .
      Lần này , tốc độ luyện hóa rang nhanh hơn lúc nãy rất nhiều . Hơn nữa , thao tác điều khiển ngọn lửa cũng thuần thục hơn nhiều . cử động giơ tay nhấc chân cũng hết sức thong dong . Loại khí chất này chỉ có ở những luyện dược sư dày dạn kinh nghiệm như Pháp Mã .
      Bỏ thêm cọng dược tài , tay khống chế dược đỉnh , từ từ luyện hóa ra dòng chất lỏng . Tiêu Viêm thận trọng trút vào bình ngọc , hai tay sử dụng linh hồn lực lượng ….Nhanh chóng luyện hóa thành Tam văn thanh linh đan.
      sân rộng , Tiêu Viêm lại bắt đầu luyện đan làm bừng lên tia hy vọng cho những ai ký thác niềm tin vào Liễu Linh cùng Tiểu công chúa . Vừa rồi thua Viêm Lợi bậc , mọi người tưởng chừng như phải trơ mắt nhìn ngôi quán quân về tay đối phương . Trong lúc vô vọng , Tiêu Viêm vùng dậy lần thứ hai , chính xác làm mọi người ngầm thở hơi dài nhõm . Bởi vậy toàn trường vô số ánh mắt tập trung vào bóng người bị bao vây bởi thanh sắc hỏa diễm ở giữa sân , cùng vang lên tiếng hoan hô đinh tai nhức óc vang vọng khắp sân rộng .
      Trong tiếng hoan hô làm huyên náo sân , Viêm Lợi lãnh liếc nhìn về phía Tiêu Viêm luyện chế như nước chảy mây trôi . Trong ánh mắt thoáng qua tia kinh dị cùng ngưng trọng . Nhìn Đối phương đột nhiên xuất ra cường đại linh hồn lực lượng , cùng khí độ thong dong , Viêm Lợi hiểu rằng tiểu tử kia hề bị thất bại đả kích đến gượng dậy nổi , ngược lại từ trong khó khăn đột phá mạnh mẽ , loại này định lực có chút đáng sợ a .
      "Cái tên này kể cũng có chút bản lĩnh . biết đến tột cùng là lão gia nào có thể đào tạo được loại này đệ tử ? Nhìn biểu của , ràng trội hơn hẳn đệ tử cuả Cổ Hà . Hắc , đệ tử xuất sắc do Đan vương Cổ Hà tốn công đào luyện so với người khác còn kém xa " trong lòng cười lạnh tiếng , Viêm lợi chuyển ánh mắt sang ngọn lửa bốc lên trong dược đỉnh , xuyên qua bề mặt dược đỉnh có thể thấy vật hình tròn lưu chuyển ngọn lửa trong dược đỉnh .
      "Nhanh , sắp thành công rồi " Nhìn quả đan dược sắp thành hình , Viêm Lợi tinh thần hơi bị rung lên , gương mặt thoáng chút mạt ý . Đối với tay nghề luyện dược của bản thân tuyệt đối tin tưởng .
      Hai tay hoạt động liên tục , cùng ngọn lửa bao vây trong dược đỉnh , dược taì bàn giảm nhanh chóng . Ngược lại , những giọt nước trong bình ngọc càng ngày càng nhiều lên .
      Lúc này đan dược do tiểu công chúa và Liễu Linh luyện chế hình thành . Thò tay lấy viên đan dược từ trong dược đỉnh cho vào bình ngọc . Rồi nhìn qua Viêm Lợi , từng làn hương thơm thẩm thấu từ trong đỉnh ra càng làm hai người có chút buồn bực , nén được tiếng thở dài . Ánh mắt lại hướng qua chỗ Tiêu Viêm , bây giờ duy nhất chỉ có còn cơ hội vượt qua được Viêm Lợi mà thôi .
      Gia Mã đế quốc luyện dược sư quán quân lần này đến tột cùng là ai , chỉ còn xem biểu của Tiêu Viêm như thế nào .
      Khi mọi người nhìn qua Tiêu Viêm bị vây trong thanh sắc hỏa diễm đều khỏi ngạc nhiên đến trợn mắt há mồm . Lúc naỳ , hai mắt nhắm lại , hoàn toàn tiến vào trạng thái vong ngã . Song mặc dù mở mắt nhìn , Tiêu Viêm vẫn cảm nhận được mọi cử động ở bên ngoài , cơ hồ còn ràng hơn so với chính mắt nhìn thấy . Bên trong dược đỉnh , dựa vào linh hồn lực lượng , có thể nhìn thấy dược tài bị ngọn lửa luyện hóa dần rồi chuyển thành giọt tinh chất .
      Chậm rãi thở trong lòng , Tiêu Viêm hiểu rằng , luyện đan dược chỉ cần có dược tài , mà điều kiện tiên quyết chính là dựa vào năng lực của bản thân .
      Tại lần luyện đan này , Tiêu Viêm cảm thấy mình có khả năng cùng ngũ phẩm luyện dược sư phân tranh cao thấp .
      Lúc naỳ dược tài bên trong đỉnh hoàn toàn luân chuyển theo tâm ý của cùng nhiệt độ của ngọn lửa .
      " luyện xong "
      Cuối cùng Tiêu Viêm chậm rãi mở mắt ra , đồng thời hơi chầm thân thể xuống , khẽ phất tay aó . cổ vô hình cương khí nhắm tới bình ngọc trước mặt ầm ầm bạo liệt , đem toàn bộ tinh hoa tài liệu bên trong quán trú vào dược đỉnh . Nhất thời , ngọn lửa lại bùng lên cách mãnh liệt .
      Thời gian luyện dược lần thứ hai chỉ tốn bằng nửa thời gian luyện lần đầu .Thanh sắc hoả diễm bừng lên phối hợp cùng linh hồn lực lượng cuả Tiêu Viêm , chậm rãi từng thốn , từng thốn đem hai mươi mấy chủng loại tinh hoa dược tài dung hợp lại .
      Thơì gian vẫn lặng lẽ trôi qua . Khoảng cách trận đấu chấm dứt cũng sắp hết . Từ bên trong dược đỉnh thẩm thấu ra hữu sắc đan hương càng ngày càng đậm . Chứng tỏ rằng đan dược luyện chế sắp thành hình rồi .
      "Tam văn thanh linh đan . Thành công rồi ."
      Khẩn trương nhìn chằm chằm vưà khẽ thào . Bất quá ngoài vẻ mặt vẫn có biểu gì , vì biết chắc rằng Tam văn thanh linh đan vượt hẳn Viêm Lợi .
      Giữa sân , thanh sắc hỏa diễm ba động trong dược đỉnh đột nhiên dừng lại . cỗ đan hương chậm rãi phiêu tán bày ra viên đan dược giống như phỉ thúy ngừng xoay tròn dược đỉnh .
      Theo đan dược xoay tròn , ngọn lửa bao vây bên ngoài Tiêu Viêm cũng dần hạ xuống rồi như thủy triều xuống , vào trong cơ thể . Thanh sắc hỏa diễm bên trong dược đỉnh cũng sắp hoàn toàn tiêu thất . Tiêu Viêm khẽ hé miệng , phun ra tia tử sắc hỏa diễm , lần nữa điên cuồng quán trú vào trong dược đỉnh .
      Trái tim Pháp Mã cơ hồ nhảy ra ngoài khi nhìn tử sắc hỏa diễm lần nữa được phun ra . Con mắt gắt gao nhìn chằm chằm về phía Tiêu Viêm .
      Lúc này , nếu lần nữa thất bại ngôi vị quán quân xem như có duyên phận với Tiêu Viêm . Mà ngay cả danh tiếng của Luyện Dược sư công hội cũng bị đại hao tổn .
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 316:TỬ TÂM PHÁ CHƯỚNG ĐAN

      Tử sắc hoả diễm,trong giây lát mạnh mẽ tiến nhập vào trong dược đỉnh,sắc mặt của Tiêu Viêm trong khoảnh khắc này trở nên cực kỳ ngưng trọng,hai tay nhanh chóng áp vào hoả khẩu dược đỉnh lần thứ hai,lực lượng linh hồn cơ hồ giữ lại mảy may mạnh mẽ xuất ra. tại phải khống chế hai loại hoả diễm chuyển đổi qua lại cách hoàn mỹ,nếu như được,thất bại giống như lần trước lại xuất .
      Chỉ còn đầy giờ nữa là hết giờ,nếu như lại thất bại nữa, kết cục Viêm Lợi đoạt giải quán quân,vậy là kỳ thi này có phát sinh kỳ tích rồi!
      trán ,mồ hôi lạnh ra dày đặc,sau đó chảy xuống thành dòng vào trong con mắt đen mở to gây ra cảm giác chua xót thế nhưng Tiêu Viêm dám nhúc nhích chút nào.
      Lực lượng linh hồn hề giữ lại tuôn ra mạnh mẽ vào trong dược đỉnh như đê vỡ,hỗn loạn gầm lên tiếng,thanh sắc hoả diễm lúc trước,dưới áp chế dẫn đạo bằng linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm, phát sinh tiếp xúc mảy may nào với tử sắc hoả diễm.Hơn nữa nhiệt độ cao mà cả hai ngọn lửa sinh ra cũng bị linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm bao vây cách ly mà trừ khử .
      Trong dược đỉnh cục diện tựa như chia làm hai loại đứng cách con sông,thanh và tử hoả diễm mỗi loại bên,linh hồn lực lượng của chắn ngang ở giữa.Viên đan dược màu xanh vẫn chậm rãi xoay tròn.Vào lúc này,nếu như xuất ra lực lượng linh hồn áp chế độ ấm của ngọn lửa,lại làm cho va chạm lẫn nhau,dù cho sinh ra khí kình ở đó,cũng gọi là quá mức cường đại.Nhưng là,để huỷ diệt đan dược còn yếu ớt chưa thành hình cũng còn dư. Tiêu Viêm lần trước thất bại,chính là bởi vì duyên cớ này.
      Khắc sâu kinh nghiệm lần trước,giờ phút này Tiêu Viêm tâm phân tam dụng. mặt dùng sức áp chế tử hoả,mặt khác dẫn đạo thanh hoả chạy nhanh về bên rời khỏi hoả khẩu.Mà tối trọng yếu là, còn phải phóng xuất cỗ nhiệt độ phù hợp ở nơi tiếp giáp của hai loại lửa,để có thể duy trì đủ nhiệt lượng cần thiết cho đan dược,nếu ,luyện chế cuối cùng cũng chuốc lấy thất bại mà thôi.
      Tâm phân tam dụng,nếu phải là nhờ vào trạng thái kỳ dị lần trước đưa đến tình trạng cực kỳ tốt đẹp như bây giờ,Tiêu Viêm lúc này căn bản thể nào hoàn thành loại thao tác mà cho đến ngũ phẩm luyện dược sư cũng cảm thấy cực kỳ khó thực .Dù cho bây giờ miễn cưỡng hoàn thành, hai gò má đầy đặn chảy xuống giọt mồ hôi,cũng chỉ là bề ngoài.Phương pháp phân tâm khống chế này,tiêu hao lực lượng linh hồn quá khổng lồ.
      "Ra ngoài!" Giằng co trong dược đỉnh gần mười giây,bàn tay Tiêu Viêm chấn mạnh vào mặt ngoài dược đỉnh, hồi tiếng thanh thuý vang lên,thanh sắc hoả diễm trong dược đỉnh rốt cục hoàn toàn theo hoả khẩu gào thét mà ra.
      Chưa kịp rảnh rỗi để thu lại thanh sắc hoả diễm,sau khi thanh sắc hoả diễm rời khỏi chút,tử sắc hoả diễm chờ đợi lâu,lập tức y như mãnh hổ hạ sơn,hướng về đan dược điên cuồng nhào tới.
      "Áp chế!Áp chế!Áp chế!Đáng chết,hạ xuống cho ta!"Trợn mắt lên nhìn chằm chằm vào tử sắc hoả diễm tràn về phía đan dược,trong mắt Tiêu Viêm thậm chí nổi lên vài sợi tơ máu.Thần kinh căng thẳng ngừng gầm ,mà lực lượng linh hồn của trong lúc này điên cuồng áp chế nhiệt độ tử hoả.
      Chuyển hoán hoả diễm xong mới chỉ là bước đầu,phải giữ cho nhiệt độ sau đó duy trì tương đồng như trước khi ly khai.Nếu ,nhiệt độ bỗng nhiên lên cao hay xuống thấp,cuối cùng chỉ có kết cục,đó là thất bại.
      Đây là phương pháp cực kỳ tinh tế để khảo cứu khống chế nhiệt độ hoả diễm trong tay người luyện đan,chỉ cần sai biệt nửa điểm,kết cục là bi kịch.
      Dưới áp chế của lực lượng linh hồn, bên rót vào, bên áp chế,mặc dù khoảng cách của tử hoả và đan dược chỉ có hơn hai phân,nhưng tới khoảng cách này,nhiệt độ của tử hoả cũng hạ xuống!Tiếp tục hạ xuống,điên cuồng hạ xuống!
      Khi tử hoả hạ xuống đến nhiệt độ mà Tiêu Viêm cần,chỉ lát sau,ngọn lửa ngừng quay cuồng rốt cục tiếp xúc với viên đan dược màu xanh,ngay lập tức,tử hoả bao trùm phía dưới.
      " làm gì vậy?"Vô số ánh mắt toàn trường mang theo nghi hoặc nhìn Tiêu Viêm mồ hôi đầy đầu,thở hào hễn, phải là đan dược luyện chế thành công rồi chứ?
      "Người này đến tột cùng là luyện chế cái gì? Cư nhiên dám chuyển đổi hoả diễm?Chuyện này ngay cả sư phụ cũng tuyêt đối nắm chắc a!"Tiểu công chúa lấy tay vỗ vỗ trước ngực. Tiêu Viêm lúc nãy mắt đỏ mặt xanh bộ dáng điên cuồng, làm cho người ta có chút sợ hãi.Bất quá cũng may xem tình huống tại, thành công vượt qua thời khắc tối nguy hiểm.
      " biết được,bất quá phẩm chất đan dược thấp hơn so với chúng ta đâu."Sắc mặt Liễu Linh thoáng chút đỏ lên,khi hồi phục mới phát ,vừa rồi chính mình khi quan sát Tiêu Viêm kia chuyển đổi ngọn lửa kinh tâm động phách,đến quên cả hô hấp.
      Pháp Mã nãy giờ nín thở đài cao,ruột gan chạy lên đến cổ,rút cục lúc này thở ra hơi dài.Trong cảm giác của ,trong dược đỉnh trước mặt Tiêu Viêm,ngọn lửa hoàn toàn an ổn hạ xuống, xuất vụ nổ như lần trước nữa.Theo tình huống này,khoảng cách thành công với nhị văn thanh linh đan của Tiêu Viêm còn bao xa nữa.
      "Tiềm lực của đáng sợ, tại là vì lý do trong trạng thái kỳ giai,sau khi thất bại lần,lại có thể rất nhanh nắm được bí quyết chuyển đổi ngọn lửa.Thiên phú như vậy, là làm cho người ta kinh hãi,"
      Pháp Mã nhìn về phụ trợ đan thủ thạch đài giữa quảng trường,thanh niên kia vừa khống chế ngọn lửa,vừa thở hổn hễn kịch kiệt,đột nhiên quay đầu nhìn Hải Ba Đông,cười :"Gia hoả này nếu cho đủ thời gian,thành tựu của vượt xa mấy lão già chúng ta,Gia Mã đế quốc lâu xuất cường giả có thể ghi vào sử sách của đại lục rồi."
      "Ta chưa từng hoài nghi qua" Hải Ba Đông cười đưa tay ra. đối với Tiêu Viêm nhận thức được,vượt xa Pháp Mã,đến Phật Hoả Nộ Liên cơ hồ làm trọng thương đấu hoàng cường giả cũng có thể sáng tạo ra,còn có chuyện gì làm được?
      Hơn nữa,Hải Ba Đông vĩnh viễn quên,dưới khuôn mặt nguỵ trang như thanh niên bình thường này,kỳ thực là vị thiếu niên năm nay chính thức chưa đến hai mươi.
      "Kế tiếp,yên tĩnh chờ đợi coi sao."Mục quang Pháp Mã liếc về phía Viêm Lợi dang buồn bực ở đầu kia của trường luyện đan,ánh mắt như trước lại thêm phần sầu lo.Cho dù Tiêu Viêm chỉ có thể luyện chế ra nhị văn thanh linh đan,nghĩ vẫn còn hơn Viêm Lợi kia tạm thời còn biết chi tiết đan dược,còn thêm vài phần biết nguy hiểm.Nhưng bây giờ cũng biết,Tiêu Viêm toàn lực ứng phó,cho nên bây giờ chỉ có thể tận nhân lực tri thiên mệnh a!
      "Suy sụp như vậy vẫn bị trầm luân,ngược lại tìm kiếm đột phá trong tuyệt cảnh,ai,tâm tính là đáng sợ.Nếu có thời gian,người như vậy chắc chắn là quang mang đại phóng."Nạp Lan Kiệt khẽ vuốt chòm râu,nhìn Tiêu Viêm giữa sân trở nên càng mạnh mẽ,sợ hãi giọng than.Vốn mỗi lần nghĩ rằng tới cực hạn, lại làm cho người ta chấn động. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      "Đích xác rất mạnh."Nạp Lan Yên Nhiên gật gật đầu,từ trước tới nay,đây là lần đầu vì chúng bạn cùng lứa sinh ra tâm tình bội phục.Nàng từng nghĩ tới,gặp phải hoàn cảnh như thế này mà vẫn sa sút,có thể tưởng tượng loại người dưới trạng thái tâm linh xuất cảm giác vô lực,phá phủ trầm chu mà đột phá,chỉ có chữKhó!
      Mắt sáng lên nhìn qua phụ trợ thạch đài giữa quảng trường,mặc dù thở hồng hộc,nhưng thanh niên kia vượt qua áp lực vẫn như trước lưng thẳng tắp như cây bút,con ngươi của Nạp Lan Yên Nhiên trong suốt như nước,bỗng như điểm thêm chút gì.
      quảng trường,Viêm Lợi sắc mặt ngưng trọng đứng trước thạch đài,ánh mắt nhìn chăm chú vào trong dược đỉnh.Lúc nãy động tĩnh của Tiêu Viêm bên kia bị phát .Mặc dù cũng cảm thấy kinh hãi đối với phương pháp chuyển đổi ngọn lửa của Tiêu Viêm,cũng gần như thế, đích xác biết Tiêu Viêm chuyển đổi ngọn lửa đến tột cùng là muốn chế tạo loại đan dược nào.Bất quá đối với viên đan dược mà mình luyện chế,tuyệt đối tin tưởng.
      "Mặc kệ ngươi giãy giụa như thế nào,quán quân,là của ta!Ngươi chịu được thất bại,ta cũng đồng dạng thể bại!"Tay đột nhiên nắm chặt,Viêm Lợi thấp giọng quát lên trong lòng.Lúc này mình mạo hiểm tánh mạng tiến đến Gia Mã đế quốc,chỉ cần có thể lấy được quán quân,lại thêm đả kích trọng đại của danh vọng Gia Mã luyện dược sư công hội,vậy sau khi trở về,chức hội trưởng công hội bổn quốc, mở rộng vòng tay mà chờ đón .Đến lúc đó,địa vị ở Xuất Vân đế quốc, bay thẳng lên cao!
      "Hết thảy vì quyền lực!Xuất !Kiệt tác của ta!"
      Đột nhiên ngẩng đầu phát ra tiếng gầm ,bàn tay mạnh mẽ của Viêm Lợi chụp vào phía dược đỉnh,nắp đỉnh bắn lên, đám lửa đen phô thiên cái địa từ trong dược đỉnh chen nhau mà ra.Trung tâm đám lửa đen kia,quang mang màu tím phóng ra mạnh mẽ,chỉ thoáng,phá tan đám lửa màu đen.
      Theo quang mang bắn ra, cỗ tử sắc đan hương nồng đậm chậm rãi bốc lên cao.cuối cùng giống như đám sương mù có linh tính hình thành đám mây màu tím tại khoảng đầu Viêm Lợi.
      "Đan hương có màu là nồng đậm!"Nhìn phiến tử sắc đan hương che phủ thạch đài,luyện dược sư trong trường thi miệng run rẩy lẩm bẩm .
      Sắc mặt trầm nhìn phiến tử sắc đan hương kia,tiểu công chúa cùng Liễu Linh liếc mắt nhìn nhau,trong mắt có chút bất an.Xem độ dày đan hương như vậy, luyện chế đan dược,tuyệt đối là tứ phẩm đan dược,bây giờ Nham Kiêu muốn thắng ,tựa hồ cực kỳ khó khăn.
      "Ha ha ha ha!"Giữa trung,hắc hoả diễm từ từ tàn lụi, viên tử sắc đan dược to như mắt rồng,xuất xoay tròn dưới vô số ánh mắt nhìn chăm chú.Viêm Lợi phẩy tay cái,tử sắc đan dược đó bay vào lòng bàn tay .Nắm viên đan dược, nhịn được bật lên tiếng cười cuồng ngạo.
      "Ha ha,Tử Tâm Phá Chướng Đan,rốt cục luyện thành rồi.Đây chính là đan dược đủ sức so sánh với ngũ phẩm đan dược,các ngươi tranh với ta thế nào được?Ha ha."
      bầu trời rộng của trường thi,tiếng cười của Viêm Lợi vang vang,làm cho chỗ ngồi của khách quý hai bên im lặng trong thời gian ngắn.Sau lát,từng ánh mắt trở nên nóng cháy,gắt gao chăm chú nhìn vào viên tử sắc đan dược trong tay Viêm Lợi đài.
      "Tử Tâm Phá Chướng Đan,tứ phẩm đỉnh phong đan dược,tương đồng với tam văn thanh linh đan.Đây cũng thuộc loại đan dược có thể trực tiếp khiến thực lực của người ta tăng lên,chỉ có điều,hiệu quả của nó chỉ có thể tác dụng với cấp bậc đại đấu sư mà thôi.Người có cấp bậc này nếu như uống Tử Tâm Phá Chướng Đan,liền có thể tăng lên hơn tinh thực lực.Tối trọng yếu là, người ở cấp bậc đó,có thể dùng liên tiếp hai viên,mà bị sinh ra kháng tính quá lớn. cách khác,chỉ cần ngươi có thể kiếm được hai viên Tử Tâm Phá Chướng Đan,vậy có thể vững vàng đề thăng lên hai tinh thực lực." Pháp Mã con ngươi híp lại,thấp giọng chậm rãi .Đây có thể là loại đan dược có thanh danh trong giới luyện dược sư.
      " nghĩ tới a! nghĩ tới tên Viêm Lợi này cũng có quyết đoán như vậy,luyện chế Tử Tâm Phá Chướng Đan khả năng thất bại thấp hơn so với tam văn thanh linh đan bao nhiêu.Nếu như cũng dám luyện chế trong trường hợp này, phải biết nếu như thất bại, tuyệt đối chạy khỏi Gia Mã đế quốc."Pháp Mã lắc lắc đầu, giọng thở dài.Tới bước này rồi, cơ hồ có chút tâm tàn ý lạnh,bởi vì bây giờ,cho dù Tiêu Viêm chế luyện thành công ra nhị văn thanh linh đan,cũng khó có thể so với Tử Tâm Phá Chướng Đan của Viêm Lợi.
      Mặc dù nhị văn thanh linh đan cũng có thể tăng lên cho người dùng hai tinh thực lực,nhưng có hiệu quả là có ít tỷ lệ cắn trả,cũng đủ doạ lui rất nhiều người.Bởi vậy,trong hai loại đan dược này,nếu như lựa chọn,rất nhiều người chọn Tử Tâm Phá Chướng Đan mà chọn nhị văn thanh linh đan.
      "Trừ phi…"
      Nghĩ đến khả năng kia,Pháp Mã bỗng nhiên lắc lắc đầu tự giễu.Nhìn bộ dáng của ,Hải Ba Đông vẫn đứng bên cạnh khẽ nhíu mày dò hỏi tiếp:"Trừ phi cái gì?"
      Thở hơi dài,Pháp Mã giương mắt liếc liếc nhìn Hải Ba Đông:"Trừ phi có thể luyện ra tam văn thanh linh đan tối cao phẩm giai. cách khác, phải có loại hoả diễm thứ ba!"
      " người có được ba loại hoả diễm?Đây có thể sao?"Pháp Mã trong lòng khổ sáp lẩm bẩm .
      "Ba loại hoả diễm sao?"Khẽ giọng nỉ non,Hải Ba Đông ngẩng đầu thở ra hơi,trong đầu dần ra loại hoả diễm màu trắng đậm vừa nóng vừa lạnh mà Tiêu Viêm sử dụng khi trước. vẫn nhớ Phật Hoả Nộ Liên khi trước là từ thanh sắc dị hoả cùng dị hoả màu trắng đậm dung hợp mà ra. cách khác,trong cơ thể Tiêu Viêm vẫn còn giấu loại dị hoả vẫn chưa xuất ra so với thanh sắc hoả diễm càng thêm khủng bố.
      "Có lẽ là hoàn toàn có hy vọng"Hải Ba Đông có chút nhún vai,nhìn thanh niên trong trường thi, giọng .
      Pháp Mã đau khổ lắc lắc đầu, cho rằng Hải Ba Đông những lời này là an ủi .
      Trong trường thi,Tiêu Viêm giương mắt nhìn viên tử sắc đan dược tươi nhuận trong dược đỉnh.Bây giờ ở phía thân đan, xuất hai màu đan văn xanh tím, cách khác, chế tạo thành công nhị văn thanh linh đan.
      "Tử Tâm Phá Chướng Đan sao?"Chậm rãi quay đầu ,nhìn Viêm Lợi trong cơn cuồng tiếu,Tiêu Viêm có thể nhận thấy ánh mắt của bọn tiểu công chúa nhìn qua,nghĩ đến bọn họ cho rằng ngươi sớm có cơ hội nào.
      "Ai,đại hội chết tiệt này, là ép người a!"Thở dài hơi,ánh mắt Tiêu Viêm nhìn vào tử sắc hoả diễm trong đỉnh,bỗng nhiên có chút ngây người.Sau gần nửa ngày,ngón tay này nhè vỗ về hắc sắc giới chỉ cổ xưa tay trái,trong ấy chứa "Cốt Linh Lãnh Hoả" của Dược lão ngủ say.
      "Sư phụ,quấy rầy người!"Chậm rãi khom người,sau đó đứng thẳng lên,hắc sắc giới chỉ của Tiêu Viêm đặt hoả khẩu của dược đỉnh,khép hờ đôi mắt, giọng :"Xuất ,Cốt Linh Lãnh Hoả."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 317:NỔ ĐỈNH

      Theo tiếng Tiêu Viêm giọng nỉ non,hắc sắc giới chỉ ngón tay yên lặng hồi lâu.Lát sau,hắc sắc giới chỉ đột nhiên nhàng,run rẩy khởi lên,cảm giác nhàn nhạt mà băng lãnh bắt đầu thoáng động đậy ở đầu ngón tay Tiêu Viêm,nơi đốt xương hơi có chút trắng bệch.
      Tựa hồ nhận ra điều gì,tử sắc hoả diễm trong dược đỉnh cũng có chút bất an nhảy nhót lên.Bất quá dưới áp chế tuyệt đối của lực lượng linh hồn Tiêu Viêm,nên dù chúng nhảy nhót bất an nhưng cũng chưa tạo thành cử động gì quá mức.
      quảng trường,lúc này giọng cuồng tiếu của Viêm Lợi từ từ hạ xuống.Ánh mắt chăm chú nhìn vào Tử Tâm Phá Chướng Đan nhìn qua chỗ Tiêu Viêm.Lúc này toàn trường cũng chỉ còn mình luỵên chế thôi,những luyện dược sư khác đều lựa chọn nhận thua hoặc lui xuống khỏi tràng.Dù sao,do Viêm Lợi luyện chế ra viên tứ phẩm đan dược trước mặt,bọn họ cũng có thực lực nghịch thiên như vậy để làm ra thành tích khiến cho mọi người đều khiếp sợ.
      Đình chỉ dao động của viên Tử Tâm Phá Chướng Đan trong tay,Viêm Lợi khoanh hai tay trước ngực cười lạnh nhìn Tiêu Viêm cách đó xa:"Ai,người sắp chết giãy giụa!"
      đài cao,Pháp Mã vốn sắc mặt thoáng chút xám xịt đột nhiên nhíu mày,ngẩng đầu lên nhìn về phía Tiêu Viêm.Là luyện dược sư đẳng cấp tối cao trong quảng trường, tự nhiên có thể cực kỳ nhanh chóng nhận thấy biến hoá của hoả diễm ở khu vực của Tiêu Viêm.
      " phát sinh chuyện gì vậy?Tại sao hỏa diễm trong đỉnh bắt đầu dao động bất an?"Mờ mịt thào tiếng.Trong khoảnh khắc,sắc mặt Pháp Mã đột nhiên đại biến.Ánh mắt sáng lên nhìn chằm chằm vào dược đỉnh trước mặt Tiêu Viêm,chợt co rút nhanh.Lúc này, tựa như mơ hồ nhìn thấy chút gì đó màu trắng,hơn nữa,đó là cỗ hàn khí.Dĩ nhiên,cũng từ nơi thẩm thấu của dược đỉnh chầm chậm xuất ra.
      "Hàn khí?"Nhận thấy nhiệt độ đột nhiên hạ thấp, quảng trường sắc mặt Pháp Mã lại biến hoá.Như bây giờ cũng bị tình huống bất thình lình làm cho có chút hiểu ra sao.
      "Nơi này nhiệt độ hạ thấp lại nồng nặc hàn khí.Dĩ nhiên,có thể ảnh hưởng phạm vi rộng như vậy,chẳng lẽ là Băng lão ra tay?"Gia lão cũng biết, tới bên cạnh Pháp Mã,quái dị nhìn thoáng qua Hải Ba Đông ở bên .
      "Nếu vậy chỉ sợ ta sớm thành cường giả rồi."Hải Ba Đông trợn trắng con mắt,tự nhiên trong lòng biết.Cỗ hàn khí này ứng với hành động của Tiêu Viêm lúc này,chắc là loại dị hoả màu trắng đậm rồi.Khi trước giao thủ với loại hoả diễm này, ràng loại này là phi thường kinh khủng.Trong cực lạnh hàm chứa cực nóng,làm cho người ta ứng phó cực kỳ đau đầu.
      " phải,dường như hàn khí tựa hồ là từ trong dược đỉnh của Tiêu Viêm truyền ra."Pháp Mã lắc đầu,trầm giọng .
      " làm cái gì?Trong lúc luyện đan lại chế tạo ra hàn khí? sợ làm tắt lửa trong đỉnh sao? lẽ định phá bình quăng xuống đất sao?(ý phá huỷ hết tất cả)"Gia lão nhíu mày .
      " đâu.Với tính của , có khả năng làm chuyện nhàm chán như vậy. chắc chắn có ý định riêng của mình."Pháp Mã lắc đầu,dĩ nhiên,theo nhận thức của với Tiêu Viêm, có khả năng là tự bạo tự khí. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      "Tiểu tử kia,ngươi đến tột cùng là muốn làm cái gì đây?"Thở hơi,Pháp Mã nhìn chằm chằm vào thanh niên giữa tràng,thấp giọng .
      Hắc sắc giới chỉ run rẩy.Lực lượng linh hồn của Tiêu Viêm càng ngày càng tăng lên theo giới chỉ run rẩy kịch liệt,cũng lại dốc toàn bộ lực lượng tuỳ thời khống chế tử hoả trong dược đỉnh hạ xuống.Đương nhiên,bởi vì hai loại hoả diễm đều thuộc về chính mình,cho nên lúc này muốn chuyển đổi,lại càng khó khăn hơn lúc trước.Bất quá,lại lần kinh nghiệm thành công nào.Được cái bây giờ ở tột đỉnh trạng thái kỳ giai,Tiêu Viêm đối với mình có được tin tưởng ít.
      "Sư phụ,thay ta cầu nguyện "Chậm rãi thở ra hơi,ngón tay Tiêu Viêm tại hoả khẩu của dược đỉnh cong mềm mại bỗng nhiên duỗi thẳng.Hắc sắc giới chỉ lần nữa run lên,hoả diễm màu trắng đậm mạnh mẽ xuất ra.Trong giây lát,nhiệt độ của Tiêu Viêm chợt hạ xuống. lần nữa.
      "Lui về."Quát khẽ tiếng trong lòng,khi hoả diễm màu trắng đậm tiến vào bên trong dược đỉnh tử sắc hoả diễm nhanh chóng được dẫn đạo.Tử hoả gọn gàng ngăn nắp theo hướng khác của hoả khẩu mà thoát ra ngoài,từ từ tiêu tán.
      "Ấm lên nào!" lực lượng linh hồn nhanh như tia chớp bao vây lấy hoả diễm màu trắng đậm tiến mạnh vào trong dược đỉnh,hai chân Tiêu Viêm giậm mạnh.Vài khe nứt từ dưới bàn chân lan ra.Mồ hôi trán tuôn xuống như mưa. ngừng tuôn xuống.Trường bào luyện dược sư của trở nên nặng nề vì trong nháy mắt ướt hết.Bất quá công nghệ chế tạo trường bào cực kỳ hoàn mỹ,vải lót bên trong có tác dụng hút mồ hôi,hoàn toàn hấp thụ hết mồ hôi áo và da thịt,nhờ vậy,trông bề ngoài Tiêu Viêm đến nỗi quá mức chật vật.
      Dưới khống chế của lực lượng linh hồn của xuất ra ào ạt,nhiệt độ của hoả diễm màu trắng đậm nhanh chóng đề thăng.Sau khoảnh khắc,ánh mắt Tiêu Viêm dường như trút được gánh nặng, bao phủ viên thanh sắc đan dược.
      Nhưng,mặc dù Tiêu Viêm cố gắng tăng nhiệt độ đám lãnh hoả kia để bao phủ lấy đan dược,vẫn tăng lên được chút nào, ngừng phát tán hàn khí băng lãnh.Bất quá,may là Tiêu Viêm dùng cách tăng nhiệt độ ngọn lửa mà bao phủ đan dược,cho nên lãnh hoả bốc lên cũng mang đến nhiều phiền toái cho .Đồng thời,gần như theo Cốt Linh Lãnh Hoả bốc lên trong dược đỉnh, tia hàn khí màu trắng chậm rãi từ trong dược đỉnh thấm ra ngoài,cuối cùng mơ hồ che phủ toàn dược đỉnh.
      " làm gì vậy?"Nhìn hàn khí dần khuếch tán,vẻ mặt của tiểu công chúa,Liễu Linh cùng những người có mặt đều mờ mịt.Bởi vì khi Tiêu Viêm phóng xuất Cốt Linh Lãnh Hoả đưa tay vào trong hoả khẩu,sau đó hàn khí mới phun ra.Cho nên,dù khoảng cách của đám người tiểu công chúa xa Tiêu Viêm vẫn thể nào biết được,trong cái ám hồng đỉnh lô bình thường đó chuyển qua loại hoả diễm thứ ba rồi.
      "Đúng là cỗ hàn khí cổ quái lạnh như băng,vì sao dùng linh hồn cảm giác dò xét,nhưng lại giống như khối hoả diễm nóng chảy?"Nắm Tử Tâm Phá Chướng Đan trong tay,Viêm Lợi nhìn đạo hàn khí thấp giọng . biết tại sao,trong lòng khởi lên chút bất an.
      " cần lo lắng.Ta tin rằng,tên gia hoả này thể làm được cái gì đó trong nửa canh giờ còn lại."Viêm Lợi vỗ về Tử Tâm Phá Chướng Đan trong tay.Bây giờ,cũng chỉ có vật này mới có thể làm cho có chút cảm giác kiên định.
      "Vù vù."Ánh mắt Tiêu Viêm chăm chú nhìn vào bên trong dược đỉnh,viên đan dược nằm giữa khối hoả diễm màu trắng đậm kêu lên những thanh kỳ dị,làm cho ngẩn người ra.
      Ánh mắt nhìn dáo dác thạch đài,cuối cùng dừng ám hồng dược đỉnh, ra thanh vù vù là từ đỉnh phát ra.
      Khẽ nhíu mày,ngay cả Tiêu Viêm cũng có chút mờ mịt biết là gì. tiếng răng rắc vang lên,sắc mặt đột nhiên trầm xuống.Ánh mắt dừng ở thân màu đỏ sậm của đỉnh,chợt ánh lên vẻ giễu cợt.Chỉ thấy cái đỉnh bóng loáng xuất khe nứt , lan ra chậm.
      "Sắp nổ đỉnh rồi!" Nhìn khe nứt nho kia ,Tiêu Viêm khẽ nuốt nước miếng,bỗng thấy miệng khô đắng.Trải qua ba lần chuyển đổi hoả diễm,đỉnh lô đạt mới mức chịu đựng cực hạn của nó,sắp sửa nổ tung. Tiêu Viêm trước đây coi thường chuyện tìm cái đỉnh tốt,rốt cục,đây là lần đầu tiên nhận thấy được, cái dược đỉnh tốt đối với luyện dược sư mà ,cũng phải là vật thể tìm được như tưởng tượng của .
      "Phiền phức rồi!"Mồ hôi lạnh lại chảy xuống hai gò má ,Tiêu Viêm nghĩ tới,vào giây phút quyết định cuối cùng,lại xuất màn kịch vui như thế này.
      lâu sau khi tiếng răng rắc thứ nhất vang lên,tiếng thứ hai tới liền.Tiếng thứ ba thứ tư vang lên gần như cùng lúc,nguyên là dược đỉnh rất kín giờ đây xuất rất nhiều khe nứt.Thậm chí Tiêu Viêm còn có thể nhìn thấy hoả diễm bên trong xuyên qua những khe nứt đó.
      "Trời ơi!"Do ở cách Tiêu Viêm xa,nên khi tiếng răng rắc đầu tiên vừa phát ra,bọn tiểu công chúa biết.Nhìn mồ hôi lạnh tuôn ra đầy mặt Tiêu Viêm, tất cả mọi người thầm kinh hô:"Ai có thể ngờ được?Gia hoả này lại có thể làm cho dược đỉnh bùng nổ chứ?"
      đài cao,miệng Pháp Mã giật giật liên tục. tưởng tượng rất nhiều cách thức mà Tiêu Viêm bị thua,nhưng lại nghĩ rằng, lại bởi vì cách làm cho người ta thể nên lời chính là nổ lò mà thất bại.
      Sau lúc lâu,Pháp Mã đau khổ lắc lắc đầu,trầm giọng khẽ :"Ôi,kết cục là tiểu gia hoả này cuối cùng muốn làm cái gì đây?Lúc trước dược đỉnh chịu đựng nhiệt độ cao,bây giờ lại làm cho lạnh như vậy.Hơn nữa chất lượng của dược đỉnh lại thấp như vậy, nổ mới là chuyện lạ đó."
      Hải Ba Đông cũng khẽ nhíu mày, ra so với Pháp Mã hiểu tình hơn.Chắc hẳn là Tiêu Viêm muốn sử dụng ngọn lửa màu trắng đậm kia để luyện chế thanh linh đan thành phẩm chất tam văn.Nhưng vì cẩn thận sinh ra vấn đề .Tuy chỉ là vấn đề ,nhưng trong lúc này,lại là quyết định ngôi quán quân của đại hội a!
      "Ha ha.Dược đỉnh như vậy,ta xem ngươi làm sao luyện tiếp đây?"Kinh ngạc nhìn vết nứt chằng chịt dược đỉnh,Viêm Lợi sau khi sửng sốt hồi,nhịn được vỗ vào thạch đài cười thất thanh.Nhìn bộ dạng thất thố của , ràng là khi nãy bị động tác cổ quái của Tiêu Viêm hù doạ ít.
      rảnh để chú ý tới ánh mắt và thanh bên ngoài,Tiêu Viêm đầu đầy mồ hôi nỗ lực duy trì dược đỉnh rạn nứt.Đáng tiếc là phải chú tạo sư(thợ rèn),cũng phải là thợ đúc,cho nên,sau thời gian vẫn y nguyên,chẳng những vậy, dược đỉnh những khe nứt ngày càng rộng thêm.
      Đến khi những khe nứt dựoc đỉnh mở rộng đến độ cực hạn, tốc độ mở rộng dần dần chấm dứt.Yên lặng trong khoảnh khắc,bạch sắc hàn khí mạnh mẽ theo khe nứt dược đỉnh mà tràn ra ngoài,bao phủ toàn bộ thạch đài.
      Trong khoảnh khắc hàn khí xuất ,dược đỉnh bắt đầu bành trướng lên.Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn chăm chăm vào dược đỉnh ngày càng nở to ra,trong chốc lát trước khi nó nổ,đột nhiên ánh mắt đỏ ngầu lên hung hăng thò tay vỗ cái vào đáy dược đỉnh!
      "Ầm."Vốn dĩ dược đỉnh đạt tới cực hạn rồi,dưới chưởng của Tiêu Viêm,rốt cục nổ mạnh ra tạo thành tiếng rền vang. quảng trường,vô số mảnh vỡ của dược đỉnh bắn ra tứ phía,làm cho các luyện dược sư vội vã thối lui.
      "Ha ha ha ha,ta ,quán quân là ta!"Nhìn bạch sắc hàn khí bao phủ trọn thạch đài,Viêm Lợi rốt cục hoàn toàn nhõm,cười lớn .
      Khắp quảng trường lúc này vẫn còn dư tiếng nổ cùng giọng cười của Viêm Lợi.Những người còn lại đều trầm mặc. tại thất bại, là chuyện đương nhiên!
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 318:NGƯỜI THẮNG CUỐI CÙNG

      Ở phía quảng trường là mảnh trầm mặc,mãi lúc sau mới thốt ra những tiếng cảm thán tiếc hận .
      "Ai" bàn tay nhàng phủi tro bụi vương áo bào, ngẩng đầu nhìn Tiêu Viêm ở phía bên kia lớp sương mù, lắc lắc đầu thầm nghĩ đại hội lần này vốn là Nham Kiêu cùng với thần bí thiếu niên kia so tài cao thấp, nhưng cuối cùng Nham Kiêu lại thất bại a. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      "Lần này chúng ta quá mất mặt a."
      "Ha, ha. Pháp Mã hội trưởng, Nham Kiêu thất bại ngài hãy nhanh chóng tuyên bố kết quả cuối cùng của đại hội a." Viêm Lợi điên cuồng cười lớn, trong lòng thầm vui sướng, ngẩng đầu nhìn mấy người Pháp Mã ngồi phía lớn.
      "Làm sao bây giờ." Hải Ba Đông nhíu mày, mặt xuất chút sát ý, lạnh lung liếc nhìn Viêm Lợi ở phía dưới, thấp giọng .
      "Còn có thể làm được gì chứ? lẽ chúng ta trước mặt bao nhiêu người liền hợp sức đánh chết hay sao." Pháp lão bất đắc dĩ , nhưng lúc này cũng hề có biện pháp gì.
      "Sớm biết như vậy hôm qua nên bắt lại." Pháp lão lạnh lùng .
      "Ai, giết cũng phiền toái a, tên đó biết chúng ta có biện pháp làm bại lộ thân phận nên rất ngông cuồng a." Lắc lắc đầu, Pháp lão cười khổ : "Xem ra chỉ có thể để đạt được vị trí quán quân trước mặt mọi người a."
      Nghe vậy, Hải Ba Đông cùng Gia lão cùng liếc nhìn nhau, nhưng lại có biện pháp nên đành phải gật đầu đồng ý.
      Chậm rãi tiến lên, Pháp lão ánh mắt đảo qua lượt tất cả mọi người trong quảng trường, bất đặc dĩ : "Dựa theo qui định của đại hội, ai có thể điều chế ra đan dược có phẩm giai cao nhất trở thành người thắng cuộc. Liễu Linh tuy luyện chế được tứ phẩm đan dược nhưng ở phẩm giai cùng trình độ đều kém hơn tử tâm phá chướng đan do Viêm Lợi luyện chế. Vì vậy….."
      Toàn bộ mọi người đều im lặng, Chỉ có thanh bất đắc dĩ của Pháp lão chậm rãi vang lên.
      "Vì vậy người thắng cuộc trong Luyện dược sư đại hội của Gia Mã đế quốc lần này là…."
      Song chưởng ôm trước ngực , khuôn mặt Viêm Lợi tủm tỉm cười nhìn khuôn mặt trầm đài cao của ba người Pháp lão, bây giờ có thể nghĩ đến , khi trở về Xuất vân đế quốc vị trí hội trưởng có người nào tranh được với .
      "Người thắng là Viêm…" Pháp lão nghiến răng nghiến lợi rốt cuộc cũng được vài từ.
      "Đợi ."
      thanh thình lình vang lên, ngăn lời của Pháp lão lại. Vô số ánh mắt quảng trường đều đổ dồn về bãi đá bị bao vây bởi hàn khí nơi phát ra thanh .
      lúc sau, sương mù bao phủ chung quanh bãi đá nhạt dần, cảnh tượng bên trong bãi đá dần lên trước mắt mọi người.
      tảng cứng rắn , bởi vì lúc trước dược đỉnh nổ mạnh . phía bãi cũng là mảnh hỗn độn, nhìn lên tảng đá chút là thanh niên quần áo có chút bị tàn phá, tay cầm giữ lấy tảng đá, phía ngoài thân thể còn có chút máu, chắc là nguyên do bị nổ đỉnh.
      Nhận thấy được sương mù chung quanh tan hết, khuôn mặt có chút tái nhợt của Tiêu Viêm ngẩng lên nhìn Pháp lão đài cao, thanh khàn khan : "Pháp Mã hội trưởng, trận đấu vẫn còn hơn mười phút phải ?"
      "Ân, còn mười bốn phút." Nhìn Tiêu Viêm gần như kiệt sức, Pháp lão gật đầu trả lời.
      "Nham Kiêu, dược đỉnh của ngươi vỡ tan, cho dù còn lại hơn mười phút ngươi làm được gì chứ? lẽ, lại đổi lấy dược đỉnh mới sau đó luyện chế lại từ đầu sao? Ha Ha, ta khuyên ngươi nên trực tiếp nhận thua , ." Nhìn Tiêu Viêm, Viêm Lợi nhịn được châm chọc cười .
      "Có thể tái chiến nhưng lại chọn lùi bước, như vậy mới phải điều mà nam nhân nên làm." Thản nhiên cười cười, khóe miệng Tiêu Viêm lên vẻ đùa cợt, lạnh lùng "Còn nữa, ai cho ngươi ta cần phải luyện chế lần nữa."
      "Ngươi vậy là sao?" Nhìn bộ dáng thần thần bí bí của Tiêu Viêm, nụ cười mặt Viêm Lợi dần thu lại, có chút bất an quát to.
      trả lời lại câu hỏi của Viêm Lợi, trước ánh mắt chăm chú của mọi người trong quảng trường, Tiêu Viêm chậm rãi giơ tay phải lên, cỗ hấp lực đột nhiên hướng tới trung bạo dũng mà ra.
      Theo lòng bàn tay của Tiêu Viêm hướng lên đóa hoa màu trắng hỏa diễm .
      Bởi vì màu sắc của hỏa diễm giống với tầng mây chung quanh cho nên nếu cẩn thận quan sát phát được đó là ngọn hỏa diễm màu trắng.Ngọn hỏa diễm màu trắng này là lúc trước khi dược đỉnh nổ tung, Tiêu Viêm nhanh chóng đem Tam văn thanh linh đan dùng cốt linh lãnh hỏa bao lấy, rồi đẩy lên trung khiến cho đan dược tránh bị ảnh hưởng khi dược đỉnh nổ tung.Tại giây phút khẩn cấp có thể nghĩ ra được biện pháp biến nguy thành an như vậy, ngay cả Tiêu Viêm cũng cảm thấy bội phục chính bản thân mình. Điều đó ràng làm cho cục diện của đại hội thay đổi.
      "Đây là…" Ngạc nhiên nhìn ngọn hỏa diễm màu trắng kia, Pháp lão có thể nhận thấy được xung quanh ngọn hỏa diễm này chứa loại hàn khí vô cùng băng lãnh, tuy nhiên bên trong ngọn hỏa diễm đó lại quả đan dược màu xanh.
      "Ha, Ha, lúc này đến thắng bại còn hơi sớm a. Kỳ tích, vĩnh viễn đều xuất ở thời khắc cuối cùng huống hồ tên đó là người luôn khiến người khác phải ngạc nhiên a." Nhìn ngọn hỏa diễm màu trắng, Hải Ba Đông trong lòng thở dài nhõm, chỉ biết muốn đánh bại tên tiểu quái Tiêu Viêm kia, bằng vào thực lực của Viêm Lợi tựa hồ thể.
      "Hảo tiểu tử, ta quả nhiên là đánh giá thấp . Chỉ có điều, vì cái gì mà mỗi lần phải đem đến cho mọi người nhiều bất ngờ như vậy?" Gia lão vỗ tay, cười tán thưởng .
      Pháp lão cũng gật gật đầu đồng ý, xem trận đấu của người này nếu thần kinh cường hãn, chỉ sợ bị ngạc nhiên mà chết, Trong trận đấu này Tiêu Viêm làm cho nhiều người thấp thỏm bất an .
      "Tiểu tử khủng bố này, trong thời khắc cuối cùng còn có thể nghĩ được biện pháp như vậy để bảo toàn đan dược, vô cùng ghê gớm a." Nạp Lan Kiệt vuốt râu cười cười , khen dứt miệng.
      Bộ ngực đầy đặn nhàng phập phồng, Nạp Lan Yên Nhiên thở dài như chút được gánh nặng, hơi hơi gật đầu, chợt bàn tay trắng nõn nhanh chóng lau mồ hôi lạnh trán, nghĩ tới kết cục trận đấu định nay lại có chuyển biến.
      "Đây là cái gì vậy?" Sắc mặt trầm nhìn ngọn hỏa diễm trắng trời, cảm giác bất an trong lòng Viêm Lợi ngày càng gia tăng.
      Trong quảng trường, bầu trời màu trắng hỏa diễm,sau khi được Tiêu Viêm hấp lực cũng bắt đầu nhanh chóng sa xuống. Theo đó, bề ngoài của ngọn hỏa diễm trắng nhanh chóng tiêu tán mà viên đan dược màu xanh ngày càng .
      Khi đan dược cách bàn tay của Tiêu Viêm nửa thước, hỏa diễm hoàn toàn tiêu tán, viên đan dược màu xanh chuẩn xác lọt vào lòng bàn tay của Tiêu Viêm.Rút tay lại, Tiêu Viêm cúi đầu nhìn viên đan dược màu xanh vừa trải qua biến đổi bất ngờ đồng thời thuận lợi ra khỏi dược đỉnh, nhịn được ngửa đầu hít hơi khí lạnh.
      Đan dược màu thanh sắc , giống như hạt long nhãn, bao phủ phía ngoài là Thanh Tử Bạch ba đạo giới văn xếp hàng có thứ tự ,nắm đan dược trong tay, Tiêu Viêm có thể nhận thấy trong đó chứa năng lượng khổng lồ.
      "Rốt cuộc cũng thành công a." khuôn mặt tái nhợt lên nụ cười vui mừng. Kể từ khi học luyện dược, đây là lần đầu tiên Tiêu Viêm hao tốn nhiều tinh thần và thể lực để luyện chế loại đan dược đến vậy.
      "Thành công sao? Là cái gì phẩm giai a?" Nhìn thấy nụ cười của Tiêu Viêm, mấy người tiểu công chúa bên cạnh nhịn được mở miệng dò hỏi. Bởi vì hàn khí mà mùi hương của Tam văn thanh linh đan tỏa ra ngoài, đó là bị hàn khí làm đông cứng lại. Vì vậy, đám người tiểu công chúa dù ở gần cũng biết chính xác Tiêu Viêm là luyện đan dược gì. Đương nhiên cho dù có mùi vị của đan hương tiêu tán ra, nhưng bọn họ có dùng đầu gối nghĩ cũng biết phẩm giai của Đan dược này thấp.
      Tiêu Viêm khẽ cười, ánh mắt khẽ lướt qua cách đó xa vẻ mặt trầm hơn nữa còn có chút bất an của Viêm Lợi, tay cầm đan dược giơ lên cao, ánh mắt dừng lại đài cao mỉm cười nhìn Pháp Mã mấy người, khẽ quát."Tứ phẩm đan dược, Tam văn thanh linh đan."
      "Ha, Ha,…"
      Nhìn đan dược tay thanh niên phía dưới, Pháp lão rốt cuộc nhịn được hưng phấn trong lòng, vui mừng cười to.
      "Tam văn thanh linh đan."
      Bên tai vang lên thanh tựa như sấm sét vang lên trong lòng Viêm Lợi, khuôn mặt đắc ý trong nháy mắt trở nên ảm đạm, ánh mắt nhìn chằm chằm vào viên đan dược trong tay Tiêu Viêm, chân tay mềm nhũn ngồi đất.
      Tử tâm phá chướng đan tuy mạnh nhưng Viêm Lợi cũng ràng Tam văn thanh linh đan tuyệt đối hơn rất nhiều.
      Ngôi vị quán quân sắp tới tay, trong năm phút ngắn ngủn lại lần nữa để tuột mất.
      Đó là kỳ tích!
      Người thanh niên chưa tới hai mươi tuổi này sáng tạo ra kỳ tích.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :