Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 309: TIỀN TỪ TRỜI RƠI XUỐNG

      Dưới bầu trời đêm, bốn bóng nhân ảnh an tĩnh chợt ra, bầu khí trầm mặc lượn lờ quanh mấy người.
      "Hắc, Pháp lão đầu. Ta lãng phí thời gian cả đêm .Cứ như vậy tay trở về sao?". Mũi chân điểm nóc nhà, Hải Ba Đông rốt cuộc cũng nhịn được mở miệng hỏi.
      Gia lão ở bên cũng gật gật đầu, lấy tính tình của , đối với chuyện này,quả muốn tay quay về. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      "Tay là thế nào? Chúng ta phải biết thân phận chân của tên kia sao? tại chí ít trong lòng cũng có chút ngọn nguồn." Minh bạch Hải Ba Đông hai người tâm tình có chút khó chịu, Pháp Mã bất đắc dĩ lắc đầu, .
      "Biết được điều này có tác dụng gì? ngày mai tham gia đại tái sao? Lấy thực lực của như vậy, hơn nữa kinh nghiệm luyện đan nhiều năm, đoạt được quán quân quá khó khăn." Gia lão nhíu mày .
      "A a. Chúng ta phải còn có đám tiểu gia hỏa Nham Kiêu hay sao? Ba người bọn chúng ai lại có con át chủ bài? chừng ngày mai có phát sinh ngoài ý muốn ấy chứ." Pháp Mã nhìn thoáng qua Tiêu Viêm phía sau, cười .
      "Ngươi ít giả bộ hồ đồ thôi, cái đám ba tên tiểu gia hỏa Nham Kiêu này, thiên phú mặc dù kém, nhưng tên kia dù sao cũng là Xuất Vân đế quốc phó hội trưởng công hội a, hơn nữa lần này còn là chuẩn bị mà đến, bọn chúng ba người thủ thắng, tỉ lệ rất ." Gia lão trầm giọng tiếp: "Nếu khi tên kia đoạt được quán quân vào tay, chỉ có công hội các ngươi danh vọng bị phá tan tành, hơn nữa ngay tiếp theo là Gia Mã đế quốc , ở đại lục chỉ sợ cũng bị mọi người cười nhạo trận "
      "Trọng yếu nhất vẫn là, khi trở thành quán quân , tên kia được nhiều người để ý đến, đến lúc đó ngươi có tựu tính muốn đường chặn giết , cũng bó tay bó chân". Hải Ba Đông cũng bổ sung.
      Rơi ở cuối cùng, Tiêu Viêm an tĩnh nghe phía trước ba người cãi cọ, minh bạch, những lúc như thế này, vẫn là xen vào là thỏa đáng nhất.
      "Tiểu nương Nguyệt nhi thực lực như thế nào, ta còn ràng lắm sao? Mặc dù có thể lấy được trong ba vị trí đứng đầu phải khó,nhưng muốn đoạt vị trí quán quân , cho dù có tên kia đột ngột xuất , cũng rất khó khăn. Về phần Liễu Linh , Cổ Hà đích xác là dạy rất nhiều thứ, nhưng bị khuyết điểm là tuổi trẻ, kinh nghiệm căn bản kém xa so với Viêm Lợi." Gia lão cau mày phân tích: "Tại trong ba người bọn họ, cũng chỉ Nham Kiêu là có thể cùng tên kia chống đỡ chút. Bất quá ta có thể khẳng định, hôm nay, Viêm Lợi tang rất nhiều thực lực. Ngày mai vòng trận đấu cuối cùng, Nham Kiêu chỉ sợ cũng rơi xuống hạ phong "
      Pháp Mã trầm mặt . Khuôn mặt chút biểu lộ,nhưng trong nhãn đồng ngừng lóe sáng.
      "Ai. Pháp lão đầu. Ngươi cũng nên nghĩ ra chút biện pháp a. Tên kia tham gia thi đấu, vốn cũng làm trái quy định rồi. Cho nên ngươi cũng cần kiêng kỵ cái thứ quy củ cứng ngắc làm gì. Làm điểm gì, giữ điểm gì, chỉ cần đừng làm cho tên kia đoạt được quán quân là tốt rồi." Hải Ba Đông thở dài .
      "
      "Hô". Hít ngụm khí có chút lạnh lẽo của bầu trời đêm, Pháp Mã chợt tốc độ đột nhiên chậm lại, khẽ gật đầu, giọng : "Đúng vậy, là muốn làm chút gì đó a. Gia Mã đế quốc luyện dược sư công hội truyền thừa nhiều năm như vậy. Cũng thể tại trong tay ta,danh dự bị mất hết
      "Hắc hắc , người biết là tốt rồi." Nhìn thấy rốt cuộc cũng mở miệng, Hải Ba Đông cùng Gia lão đều thở phào hơi, cười .
      Pháp Mã nhíu mày trầm ngâm chốc lát đột nhiên quay đầu lại, nhìn về phía Tiêu Viêm , mỉm cười : "Tiều tử kia, xem ra thực lực của ngươi hôm nay hiển lộ , cũng phải là giới hạn phải ?"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt, ngẩng đầu nhìn Pháp Mã cười híp mắt, chần chừ : "Pháp lão vì sao lại hỏi như vậy? Cái đó….quả chút tàng."
      "Ha ha. Ta chỉ biết những thanh niên tại, tên nào cũng đều sử dụng cái chiêu thức cổ truyền ấy mà?" Cười lớn hai tiếng, Pháp Mã có chút lạc hậu, vỗ vai Tiêu Viêm , cười tiếp: "Đại hội lần này, cùng Viêm Lợi tranh đoạt quán quân, chỉ sợ cũng phải dựa vào ngươi."
      "Pháp lão đùa, ta cũng muốn uy phong hơn người khác, nhưng ngươi cũng biết , tên kia, lại là phó hội trưởng công hội, ta đây tiểu tử mới ra đời, muốn tranh với , khó khăn a." Tiêu Viêm lắc đầu, thở dài .
      "Tự nhiên là khó có khả năng toàn bộ dựa vào ngươi, nhưng bởi tên kia phá hư quy cũ trước, vậy cũng thể trách ta." Pháp Mã thản nhiên cười . Chợt đem ánh mắt hướng về phía Hải Ba Đông hai người: "Hai người các ngươi trở về trước , ta mang Nham Kiêu tiểu hữu quay về công hội chuyến, có số việc, phải cùng chuyện."
      Nghe Pháp Mã , Hải Ba Đông cùng Gia lão sửng sốt, chợt liếc mắt nhìn nhau cái, hơi gật đầu, hướng Pháp Mã chắp tay, hai người đông tây chợt lóe lên, trong chớp mắt liền biến mất trong tầm mắt Tiêu Viêm.
      Nhìn hai người biến mất, Tiêu Viêm đem ánh mắt chuyển hướng nhìn Pháp Mã, nghi hoặc : "Pháp lão , Ngươi đây là?"
      "A a . theo ta." Mỉm cười, Pháp Mã triển động thân hình, hướng vị trí luyện dược sư công hội ở trung ương thành thị lướt , Tiêu Viêm sau thoáng do dự cũng theo sau.
      Hai người trước sau , rất nhanh lướt khoảng thành thị , sau hơn mười phần chung, đứng ở bên ngoài luyện dược sư công hội, chút kinh động đến bất cứ người nào.
      "". Quay về phía Tiêu Viêm tiếng, Pháp Mã lập tức hướng cửa luyện dược sư công hội vào.
      Mặc dù lúc này là đêm khuya, nhưng luyện dược sư công hội vẫn như cũ nhiều ngọn đèn tỏa sáng giống như ban ngày, nơi cửa công hội, thủ vệ sắc mặt lạnh lùng,vẫn biết mệt mỏi giám thị mọi người nơi cửa ra vào. Ánh mắt bọn đúng lúc đảo qua lão già hướng cửa công hội nhanh tới, đầu tiên là ngẩn ra, chợt thân hình đột nhiên thẳng đứng, mắt lộ vẻ tôn sùng cùng kính sợ nhìn Pháp Mã chậm rãi tới.
      Hướng thủ vệ mỉm cười, Pháp Mã quay đầu hướng Tiêu Viêm thúc giục. Sau đó nhấc chân vào công hội.
      Nghe Pháp Mã sốt ruột thúc giục, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, ánh mắt thủ vệ tại cửa lại kinh ngạc lần nữa nhìn thanh niên phía sau Pháp Mã, từ khi bọn họ ở chỗ này thủ vệ tới nay,chưa bao giờ gặp qua Pháp Mã đối đãi với thanh niên nào như vậy.
      Tiến vào công hội, đường theo Pháp Mã như con thoi rất nhanh qua mấy khu vực khổng lồ, trong lúc này ít luyện dược sư thấy Pháp Mã tới, đều lộ vẻ mặt kinh sợ khom người thối lui sang bên, mà theo bên người Pháp Mã , Tiêu Viêm ngược lại cũng cáo mượn oai hùm,hưởng thụ phen đãi ngộ bậc này.
      Lúc hai người lên lầu , luyện dược sư trong đại sảnh nhất thời nổi lên xì xào bàn tán.
      "Thanh niên kia hình như là Nham Kiêu, chính là đại hội hôm nay phải ?"
      "Xem ra rất được hội trưởng coi trọng a."
      " nhảm, chính là trong số ít người có thể cùng thiếu niên áo bào xám tranh đoạt, có thể coi trọng sao?"
      "Nếu như lần này đoạt được quán quân, sợ rằng trở thành trưởng lão trẻ tuổi nhất Gia Mã đế quốc luyện dược sư công hội chúng ta đó? "
      "Ai. Thực hùng xuất thiếu niên a, lão già ta đây tại công hội lăn lộn cả đời, cũng mới chỉ gần tới cấp bậc chấp a."
      ***
      theo Pháp Mã mạch tới tầng cao nhất của công hội, sau đó dừng lại ở ngoài căn phòng , Pháp Mã đẩy cửa vào, Tiêu Viêm cũng liền lập tức vào, ánh mắt đảo qua, hơi có chút kinh ngạc, căn phòng rộng lớn cực kỳ rộng rãi nhưng lại hơi mang chút phong cách cổ xưa, vài giá sách được sắp xếp dựa vào tường, lộ ra cái bàn cũng mang đậm vẻ cổ phác, độc đứng sừng sững trong căn phòng.
      "Ngồi ." Sau khi ngồi xuống cạnh bàn, Pháp Mã hướng Tiêu Viêm cười .
      "Ân", gật đâu. Tiêu Viêm tùy ý kéo ghế ngồi xuống, an tĩnh nhìn Pháp Mã mỉm cười, sau lúc lâu , mới khẽ cười : "Pháp lão , có việc gì , nếu là trong phạm vi thực lực, Nham Kiêu hẳn cự tuyệt."
      "A a, như vậy ngươi cũng có thể đoán được, cho ngươi theo ta, chủ yếu là bởi vì chuyện muốn cho ngươi lấy được vị trí quán quân." Pháp Mã cười .
      "Ta cũng muốn có được vị trí quán quân, nhưng…." Tiêu Viêm dang tay cười khổ.
      "Ta biết." Gật gật đầu, Pháp Mã vỗ về chòm râu, trầm ngâm : "Vòng đấu ngày mai, đề thi cũng có huyền cơ quá lớn, cơ bản là cần phải dựa vào bản lãnh thực cùng với át chủ bài riêng của mỗi người."
      "Vậy vòng đấu ngày mai, toàn bộ là bằng tự do phát huy, tất cả đồ vật, bao gồm tài liệu, đều phải tự có được, cách khác, khảo hạch ngày mai, công hội xuất ra bất kỳ phương thuốc nào nữa, vậy phải xem các ngươi có hay có cất giữ phương thuốc thích hợp với năng lực cực hạn của chính mình, đồng thời khi sở hữu phương thuốc,điều kiện tiên quyết là trong bao của ngươi phải đủ tài liệu để luyên chế loại loại đan dược., nếu như có đủ, vậy chỉ có thể tính ngươi xui xẻo." Pháp Mã dang tay, trêu tức cười .
      " là….." Miệng chậm rãi mở ra, sau lúc lâu, Tiêu Viêm nhịn được mắng tiếng. Nếu như hôm nay Pháp Mã có sớm tiết lộ cho mình, vậy ngày mai khảo hạch, khó có khả năng luyện chế phương thuốc cấp bậc cao nhất, cũng là dược lão thỉnh thoảng truyền ra it tam phẩm phương thuốc, nhưng loại phương thuốc cấp bậc này, ràng là rất khó thắng được mấy người như Viêm Lợi, Tiều công chúa, Liễu Linh,chắc hẳn họ mang theo dược liệu vô cùng phong phú.
      "Mặc dù loại khảo hạch này có chút thiên hướng về nhân tố vận khí, bất quá vận khí cũng là loại thực lực, cho nên" Pháp Mã cười tiếp: "Dựa theo phỏng đoán của ta, Viêm Lợi nọ hẳn là có cất giấu phương thuốc tứ phẩm, lấy thân là thân phận phó hội trưởng, tài liệu cũng rất có thể có được đầy đủ."
      "Tứ phẩm? Lấy thực lực của , hẳn là có thể luyện chế ngũ phẩm đan dược chứ?" Tiêu Viêm nhíu mày .
      "Có thể là có khả năng. Bất quá , phần trăm thất bại lại rất cao, cho nên ràng là thích hợp dùng cho loại trận đấu này."
      " có thể tính là tứ phẩm ta có lẻ cũng có biện pháp, sợ ngài cười ta nghèo nàn. Ta tại người, thực lực chỉ có thể luyện chế phương thuốc trong phạm vi cao nhất cũng chỉ là tam phẩm, hơn nữa rất nhiều tài liệu vẫn đầy đủ." Tiêu Viêm thở dài .
      "A a, ta đây có thể đoán được". Pháp Mã cười gật đầu, nhìn Tiêu Viêm: "Gọi ngươi đến, tự nhiên là muốn ngươi thắng Viêm Lợi, cho nên vấn đề phương thuốc cùng tài liệu, ta có thể giúp ngươi giải quyết, bất quá điều kiện tiên quyết là, ngươi nhất định cần phải có nắm chắc luyện chế được nó "
      "Ta cần phải nhìn đại khái chút về phương thuốc, là gì cấp bậc cùng cầu cái gì." Nghe vậy , Tiêu Viêm trong lòng hơi có chút mừng thầm, lấy tài lực của luyện dược sư công hội, lấy ra phương thuốc, nhất định phải là thứ bình thường, có thể được học miễn phí, vậy tự nhiên là tiền từ trời rơi xuống rồi.
      "Phương thuốc tuyệt đối làm ngươi thất vọng, phương thuốc quyển trục này, mặc dù chỉ là tứ phẩm, nhưng bàn về giá trị mà , tuyệt đối thấp hơn so với phương thuốc ngũ phẩm, thậm chí còn có thể hơn." Pháp Mã thản nhiên cười, đứng dậy về phía sau giá sách, phải qua hồi lâu, trong tay cầm quyển trục đen như mực, chậm rãi ra.
      "Nha. Nhìn chút . Ta nghĩ ngươi hẳn là thích." Vuốt ve mặt ngoài quyển trục cổ phác, Pháp Mã mỉm cười đưa tới .
      Hai tay tiếp nhận quyển trục, Tiêu Viêm cẩn thận đem mở ra, ánh mắt chậm rãi quét qua tin tức ghi quyển trục,sau lúc lâu, khẽ hít ngụm lương khí.
      "Rất quý giá".
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 310: TAM VĂN THANH LINH ĐAN

      "Tam văn thanh linh đan, tứ phẩm đan dược, tam văn thanh linh đan ở đệ nhất giai có thể trợ giúp đấu sư cường giả đột phá cực hạn tiến vào đại đấu sư. Nếu là cường giả cấp bậc đại đấu sư dùng, lại có thể có chút tỉ lệ đề thăng cho người sử dụng tiến thêm tinh cấp bậc mà bị cắn trả. "
      "Tam văn thanh linh đan phân làm ba loại phẩm giai. Mỗi loại phẩm giai, ở hoàn đan dược đều hình thành vòng đan vân, nếu là có thể hình thành ba vòng đan vân, là tam văn thanh linh đan tối phẩm giai tối cao. Loại đan dược có giai tối cao này, người dưới đại đấu sư đều rất thận trọng sử dụng!Nếu là đại đấu sư dùng, có tỷ lệ tại trong thời gian ngắn đề thăng ba tinh thực lực, cũng có số người nhất định bị dược hiệu phản phệ, người bị phản phệ , thực lực có lẽ chỉ tăng thêm tính tới hai tinh, bất quá, có ảnh hưởng gì đến an nguy tính mệnh."
      "Muốn đem tam văn thanh linh đan đề thăng tới tối cao phẩm giai, phải có ba loại hỏa diễm giống nhau, ba loại hỏa diễm đồng thời chuyển hóa trong đó, phải đạt tới cảnh giới lô hỏa thuần thanh , bằng , xác suất thất bại, cực cao, đạt đủ điền kiện, nên làm!"
      "Đại đấu sư cường giả, ở trong giai này, chỉ có lần cơ hội dùng Tam văn thanh linh đan, nếu tái dùng, bởi vì dược thể kháng tính, làm cho nỗ lực cuối cùng, lãng phí vô ích mà nếu ngày sau lại tấn giai đấu linh cường giả, còn có lần sử dụng nữa, bất quá,cho dù lần này thành công, nhiều lắm cũng chỉ có thể tăng thêm hai tinh cấp bậc, đồng thời, xác suất thất bại cũng đề thăng gấp đôi. "
      "Luyện chế Tam văn thanh linh đan cần tài liệu: Thanh diễm thảo, hắc thiên ma…."
      Ánh mắt chậm rãi đảo qua tư liệu ghi quyển trục, Tiêu Viêm nhịn được nuốt ngụm nước bọt, mọi người đều biết, trong các đan dược, quý trọng nhất tự nhiên là các loại đan dược có thể trực tiếp đề thăng đẳng cấp thực lực người dùng, lúc đầu, "Tụ khí tán" chỉ có thể khiến cho người dùng vượt qua ngưng tụ khí , mà làm mấy trưởng lão Tiêu Gia thèm giải ngớt, bởi vậy có thể thấy được , loại đan dược này trình độ quý trọng tới cỡ nào.
      Mà "Tụ khí tán" nọ, vẫn chỉ là thuộc về loại đan dược nằm trong đẳng cấp thấp, tại trong tay Tiêu Viêm có "Tam văn thanh linh đan", mới là chân chính đan dược quý trọng có thể làm cho đại đấu sư, đấu linh cấp bậc cường giả đỏ mắt nổi điên.
      hoàn tam văn thanh linh đan phẩm giai tối cao, đó là có tỷ lệ đề thăng gã đại đấu sư lên khoảng ba tinh cấp bậc, ngẫm lại xem, gã đại đấu sư thiên phú tu luyện tồi, nếu là chỉ dựa vào chính mình tu luyện, chút kỳ ngộ gì, muốn đề thăng ba tinh thực lực, vài năm thời gian, chỉ sợ là rất khó làm được.
      vài năm thời gian ấy, bây giờ chỉ dùng hoàn đan dược nho , như vậy liền có thể triệt để giải quyết, có thể tưởng tượng, vật này, làm cho những cường giả đại đấu sư cấp bậc, lâm vào điên cuồng như thế nào.
      Hai tay gắt gao nắm chặt quyển trục đen kịt, Tiêu Viêm cố áp chế xung động lập tức sử dụng linh hồn lực lượng quét lại tin tức luyện chế chứa bên trong , ngẩng đầu nhìn Pháp Ma mỉm cười, trong con ngươi đen láy, che giấu được thèm muốn thích của bản thân đối với thứ này.
      "Thích ?" Trông biêu tình của Tiêu Viêm, Pháp Mã khỏi cười .
      "Ân ân!" Tiêu Viêm liên tục gật đầu.
      "Quyển phương thuốc này. Nếu là đặt ở thị trường, ta nghĩ, sợ rằng ít người cam nguyện dùng huyền giai cao cấp công pháp , thậm chí địa giai đấu kỹ để đổi lấy." Pháp Mã cười .
      "Ân." Tiêu Viêm gật đầu, Tam văn thanh linh đan tuyệt đối có giá trị này.
      "Tam văn thanh linh đan này, là bảo bối được luyện dược sư công hội chúng ta cất giữ lâu rồi. Người cầm tay phần này , chỉ là bản sao chép, bất quá,quyển sao chép này tiêu hao của ta năm năm thời gian . Tại nội bộ công hội, ngoại trừ quyển phương thuốc chính được cất kỹ ra, cũng chỉ còn phần tay ngươi. " Pháp Mã tiếp: " Bởi vì là bối quyển, cho nên nó chỉ có thể xem được lần, chờ xem xong,linh hồn lực lượng còn sót lại ở mặt , cũng tiêu hao hầu như còn."
      "Nga."Nghe vậy, Tiêu Viêm thoáng thoải mái. Loại đồ vật quý trọng này,xem ta chỉ có phần duy nhất, vậy Pháp Mã thực có chút nỡ lấy ra.
      "Tam văn thanh linh đan này, cho dù đặt ở trong tất cả tứ phẩm dược phương, cũng có thể xem như là nổi tiếng, ngày mai ngươi nếu có thể đem nó thành công luyện chế , ta nghĩ nhất định tài năng có thể áp chế quần hùng." Pháp Mã cười cười : "Viêm Lợi tuy rằng thực lực cũng tồi, nhưng lại thua ở chỗ ngày mai biết chúng ra khảo đề là cái gì, bởi vậy, chỉ cần ngươi có thể thành công luyện chế, cơ hội thắng lợi , rất lớn."
      "Được rồi." Thoáng dừng lại, Pháp Mã ngưng trọng nhìn Tiêu Viêm, trầm giọng : "Ngươi có tự tin luyện chế thành công ? Tam văn thanh linh đan này đối với điều khiển hỏa diễm , gần như phải đạt tới mức hà khắc, hơi vô ý là liền gặp thất bại!"
      Mím môi, Tiêu Viêm bàn tay chậm rãi vuốt ve quyển trục đen kịt, cảm giác thỏa mái, làm cho có chút nỡ dời, sau lúc lâu, Tiêu Viêm trầm ngâm ngẩng đầu lên, chăm chú : "Nếu như ta nhất định có thể luyện chế thành công, chỉ sợ ngươi cho rằng ta chỉ biết đùa, luyện chế đan dược, chưa bao giờ tuyệt đối thành công, cho nên , ta chỉ có thể , nếu là ngươi có khả năng lựa chọn thêm vài người nữa, để cho ta cùng bọn họ luyện chế , xác suất thành công hẳn là tối cao. "
      "Rất cao sao?" Pháp Mã giọng .
      " đến năm thành" Tiêu Viêm buông lỏng tay, thẳng thắn . Lấy thực lực của hôm nay, luyện chế tứ phẩm đan dược là cực kỳ miễn cưỡng, nếu phải Pháp Mã , đan dược này cần thuật khống hỏa thuật cực kỳ cao thâm, Tiêu Viêm đúng là dám đáp ứng, dù sao, cái khác có thể làm tới,nhưng dùng năng lực khống chế Thanh liên địa tâm hỏa, lại còn có chỗ có thể tin tưởng.
      "Ai!Quả nhiên là cao lắm a." Thở dài hơi, Pháp Mã cười khổ lắc lắc đầu, xoa xoa huyệt thái dương, thở dài : "Đích xác ta có đủ khả năng tìm thêm được người, cũng giống ngươi, Liễu Linh , Nguyệt nhi, thực lực bọn nó cũng có thể chống chọi với Viêm Lợi, nhưng ở trong ba người các ngươi, ta lại xem trọng ngươi nhất, cho nên , mới quyết định thầm trợ giúp. "
      Tiêu Viêm yên lặng gật đầu, cầm trong tay quyển trục đen nhàng đặt lên bàn, nhìn chằm chằm Pháp Mã, : "Xác suất thành công theo như lời ta , là ở ta có chút điểm mấu chốt, đến tột cùng cuối cùng lựa chọn như thế nào, vẫn là ý tứ thái độ của lão. "
      "Ngươi bỏ được?" Liếc mắt nhìn Tiêu Viêm, Pháp Mã lãnh đạm cười .
      "Đương nhiên nỡ nếu Pháp lão cho, lẽ nào ta còn có thể cưỡng cầu phải ?" Cười cười, Tiêu Viêm châm chọc .
      Pháp Mã trầm mặc, ngón tay khô héo, điểm mặt bàn, ốc chao hưởng rất , tại trong phòng an tĩnh rộng rãi, vang lên rất có tiết tấu.
      "Ai." Sau khi trầm mặc lâu, Pháp Mã bỗng nhiên thở dài hơi, vươn tay đến, Tiêu Viêm ánh mắt thoáng có chút thất vọng, hắc sắc quyển trục chậm rãi cầm trở lại tay Pháp Mã.
      Hắc sắc quyển trục tại bàn tay Pháp Mã xoay tròn, Pháp Mã con mắt nửa nhắm nửa mở, sau lúc lâu, chợt đình chỉ xoay tròn , đột nhiên đứng dậy, tay nắm quyển trục, sau đó đưa đến trước mặt Tiêu Viêm, trông ánh mắt vô cùng kinh ngạc Tiêu Viêm, cười khổ : "Đến lúc này, ta có nhiều thời giờ để tìm khác, người có thể so với ngươi có vận tốt hơn.Cho nên, nó là của ngươi."
      Ngẩn người, Tiêu Viêm khuôn mặt, lên nụ cười , vươn hai tay tiếp nhận quyển trục, vuốt ve trận thích buông tay , mới quay sang Pháp Mã trịnh trọng : "Ta hết sức!"
      Mỉm cười, Pháp Mã vuốt vuốt đôi mắt, thở dài : "Tiểu tử kia a, lần này, tất cả hy vọng của ta đều đặt ở người ngươi, ngàn vạn lần đừng để cho ta thất vọng a. "
      "Ngài cũng đừng tăng áp lực cho ta, dù sao ta cũng toàn lực ứng phó, nhưng về phần kết quả như thế nào,bây giờ,ai có thể kết luận?" trọng trách đè xuống lớn như vậy, nhất thời làm cho Tiêu Viêm khuôn mặt đầy vẻ hớn hở cũng trở nên khổ sở rất nhiều.
      "A a , Hảo." Cười gật đầu, Pháp Mã nhắc nhở : "Ngươi trước tiên ở nơi này sử dụng linh hồn lực mở ra đọc , thứ này quá mức quý trọng, vạn nhất ngươi đường trở về làm thất lạc, những khổ cho ngươi mà còn khổ cho cả ta ... "
      "Ân" Gật gật đầu, Tiêu Viêm lần nữa chậm rãi mở ra quyển trục, con ngươi khép hờ, linh hồn lực từ mi tâm khuếch tán ra, cuối cùng xâm nhập vào trong quyển trục, nhanh chóng ghi nhớ các tư liệu cực kỳ phức tạp.
      Nhìn Tiêu Viêm nhắm mắt chìm vào trong ký ức, Pháp Mã khẽ gật đầu, đứng dậy, ra khỏi phòng, gọi tới gã thị vệ , phân phó đến nhà kho đem dược liệu luyện chế Tam văn thanh linh đan mang tới.
      Lúc này, Tiêu Viêm từ trong quyển trục thu hồi linh hồn lực, đầu óc hãy còn có chút ảm đạm, lần đầu tiếp xúc với tứ phẩm dược phương, tư liệu khổng lồ như vậy, là có chút phức tạp ngoài dự liệu của Tiêu Viêm, thảo nào lấy thực lực của Pháp Mã, muốn sao chép nó, dùng nhiều năm thời gian như thế. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Mở mắt ra, hai tay đặt quyển trục đen kịt, giờ lặng lẽ biến thành đống hắc sắc bột phấn, vỗ vỗ tay, Tiêu Viêm ngẩng đầu lên, cũng phát , nguyên bản mặt bàn ngăn nắp sạch , lúc này chất đầy đống dược liệu, những dược liệu này được bảo tồn cực kỳ hoàn mỹ, có ít , thậm chí còn dính giọt sương mai.
      "Nơi này là ba phần dược liệu để luyện chế Tam văn thanh linh đan, đừng ta cấp nhiều hơn, cái loại thi đấu này, ngươi nếu luyện chế ba lần đều thất bại, hẳn lúc đó thời gian có thể hết rồi,nếu xảy ra loại tình huống này, ràng là nên tự động đầu hàng chịu thua cho xong. " Pháp Mã chỉ vào tài liệu bàn , cười .
      Khẽ gật đầu, Tiêu Viêm cẩn thận đem dược liệu bàn thu vào trong nạp giới, đợi đến khi đem tất cả đồ vật thu hết, mới thở dài hơi.
      "Ta có thể làm, cũng chỉ có bao nhiêu đó, ngày mai trông chờ vào ngươi." Vỗ vỗ vai Tiêu Viêm, Pháp Mã mỉm cười .
      Tiêu Viêm cười cười, gật mạnh đầu, hướng Pháp Mã : "Yên tâm, ta toàn lực ứng phó!"
      "Vậy mong ngươi đạt được thành tích tốt , mặc khác , nếu như ngày sau có cơ hội, có thể cho ta xem diện mạo thực của ngươi." Pháp Mã khẽ cười .
      Vẻ mặt tươi cười, Tiêu Viêm khẽ gật đầu: " có cơ hội."
      "Tốt lắm, Thời gian còn sớm, Pháp lão, ta cáo từ trước, ngày mai, đại hội gặp lại." ở nơi nầy tiếp tục dây dưa , Tiêu Viêm hướng Pháp Mã chắp tay, sau đó xoay người , hướng đại môn chậm rãi ra.
      Nhìn Tiêu Viêm bóng lưng từ từ tiêu thất, Pháp Mã khẽ thở dài hơi, thấp giọng : "Tiểu tử kia, mong ngươi có thể thắng lợi, cách khác,cái vốn ta bỏ ra,cũng có cái giá tương xứng"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 311: VÒNG CUỐI CÙNG! BẮT ĐẦU

      Hôm sau. Khi sắc trời vừa mới tờ mờ sáng. trong thành thị phồn hoa. bắt đầu giống như cỗ máy khổng lồ được lên dây cót. Mà dòng người lại đông đúc trong thành thị. Chính là năng lượng của cỗ máy.
      Trong thành thị. Hôm nay nơi nào là náo nhiệt nhất. Tất nhiên cần phải hỏi. Nơi đó đương nhiên chính là quảng trường hoàng gia . Ở trận đấu ngày hôm qua. Trải qua truyền bá của những người tận mắt chứng kiến. Lại càng có nhiều người vì đại hội luyện đan kia hấp dẫn. Bởi vậy. Mặc dù tại sắc trời vẫn còn sớm. nhưng tại quảng trường hoàng gia, sớm có người đông như núi. Đầu người đông nghịt thể nhận thấy đâu là diểm cuối.
      Theo thời gian trôi qua. Chân trời cỗ ánh sáng chói lọi. Đột phá trói buộc của các tầng mây. Chiếu sáng khắp thành thị rộng lớn. Khi thái dương dâng lên là lúc quảng trường hoàng gia đóng chặt. Đại môn cũng chậm rãi mở ra. Nhất thời Đám đông náo nhiệt ở bên ngoài giống như thủy triều tràn vào
      Ở ngoài Tiêu Viêm cùng Hải Ba Đông tới quảng trường. Nhìn nhân long ( so sánh đoàn người dài như rồng) dài nơi cửa. Đều sửng sốt. bất đắc dĩ lắc đầu. Nghĩ đến người xem hôm nay So với ngày hôm qua còn muốn điên cuồng hơn.
      " theo ta ." Hải Ba Đông ánh mắt quét vòng. Hướng Tiêu Viêm tiếng. Sau đó quay đầu từ mặt khác của quảng trường tới. khoảng cách phía sau Hải Ba Đông thanh huyên náo Cũng từ từ tiêu giảm rất nhiều. Chuyển qua khúc ngoặt. Tiêu Viêm lúc này mới phát ,Nguyên lai phia sau quảng trường. Cũng có thiên môn( chắc là cửa riêng cho vip) . Chỉ bất quá ở ngoài thiên môn có trăm danh binh lính vũ trang hạng nặng đem đại môn khóa chặt
      để ý đến đám binh lính đó.Hải Ba đông dẫn Tiêu Viêm vào, đám binh lính này tựa hồ cũng biết thân phận hai người bọn họ. Bởi vậy cũng có người nào ra ngăn trở.
      Tiến vào đại môn. trước khoảng cách Tầm mắt đột nhiên trống trải. Tiêu Viêm giương mắt nhìn. Lại phát Liễu Linh cùng với Tiểu công chúa, đám người dĩ nhiên lúc này sớm tới bên cạnh bọn Họ . Lúc này còn có ít người tham gia thi đấu thông qua hai đợt khảo hạch ngày hôm qua. Đám người tuổi trẻ này. Chính chen nhau cười .
      Sau khi Tiêu Viêm hai người tiến vào sau.Mọi người bàn luận bỗng dưng hạ thấp rất nhiều . Mặc dù tại vẫn như cũ mặc bộ bào phục nhị phẩm luyện dược sư. nhưng những người ở đây ngu xuẩn đến mức còn tưởng rằng đó là thực lực chân của . Ngày hôm qua trường đấu kinh tâm động phách. bày ra thực lực chân chính của Tiểu Viêm. Làm cho tất cả mọi người tại lòng tràn đầy kinh sợ đối với . Ở trong những người tham gia thi đấu này. thể nghi ngờ nằm ở vị trí dẫn đầu. Cho dù là Liễu Linh cùng với Tiểu công chúa cũng khó có thể so sánh. Dù sao. Ngày hôm qua Viêm Lợi trào phúng. Gần như là toàn bộ các danh tham gia thi đấu của đế quốc tiến hành đả kích, mà Tiêu Viêm lại từng dùng thực lực đem trào phúng của bắn ngược trở về.
      Mặc kệ ở đâu. Người có bản lãnh cùng thực lực vĩnh viễn cũng có thể dễ dàng lấy được kính sợ và tôn trọng của mọi người. Điều này cho dù là đặt ở giới luyện dược. Đồng dạng cũng khác biệt.
      "Ha ha. Nham Kiêu tiên sinh. Đến sớm a." Nhìn Tiêu Viêm. Tiểu công chúa xoay người lên đón tiếp. Cười dài .
      "Tiểu công chúa cũng trễ a."
      " Mặc dù cũng muốn chào hỏi tiểu công chúa. nhưng nàng dù sao cũng là hậu bối của lão quái mà ngay cả Hải Ba Đông cũng kiêng kị. Bởi vậy Tiêu Viêm cũng biểu quá mức lạnh lùng. Gật đầu. Thuận miệng .
      "Hôm nay khảo hạch. Cũng là vòng cuối cùng . Nham Kiêu tiên sinh. Chúng ta cũng thể bại bởi cái tên kia nga." Vẫn để ý Tiêu Viêm có trả lời hay . Tiểu công chúa khẽ cười .
      "Tận lực thôi. Tên kia cũng phải kẻ đơn giản." Tiêu Viêm gật đầu .
      "Nham Kiêu tiên sinh. Ở thời khắc này…. Ta còn chờ cùng ngươi phân tài cao thấp đây chứ." Liễu Linh tới. cười . hai đợt khảo hạch ngày hôm qua tuy Liễu Linh cũng vượt qua, nhưng vẫn còn thua Tiêu Viêm bậc ,Điều này đối với tính tình luôn luôn cao ngạo của Liễu Linh mà . là có chút đả kích.
      Tùy ý gật đầu. Tiêu Viêm đột nhiên ngẩng đầu. lầu hai. Pháp Mã cùng công hội cao tầng chậm rãi ra. Nhìn Tiêu Viêm trông lại. Pháp Mã hướng cười cười ôn hòa. Sau đó mang theo mọi người phía sau tiếp rồi cùng đám người bắt chuyện.
      Sau khi bọn xuống thang lầu. Tiêu Viêm lúc này mới phát . Gia lão dĩ nhiên là chầm chậm theo phía sau. Lúc này cùng mấy vị công hội trưởng lão bên cạnh thản nhiên cười .
      Cùng Pháp Mã. Gia lão mỉm cười hàn huyên vài câu. Tiêu Viêm đột nhiên có điều cảm giác quay về phía sau. Chỉ thấy ở chỗ lúc trước tiến vào. thiếu niên thân áo bào xám . Chính là chậm rãi tiến vào.
      Theo áo bào xám thiếu niên tiến vào. Vốn đại sảnh náo nhiệt. Nhất thời biến thành an tĩnh. Từng đạo ánh mắt tràn ngập các loại thần sắc khác nhau. Dừng lại phía trước người thiếu niên.
      "Người này lời đêm qua quả nhiên giả. Hôm nay hồi phục cái loại dung mạo này" dung mạo này cùng ngày hôm qua giống nhau như . Tiểu Viêm lắc đầu. cái gọi là "Phục dung đan" có hiệu quả thần kỳ như vậy sao? Mà ngay cả đấu hoàng cường giả cũng phân ra giả.
      Mắt lạnh nhìn vào thiếu niên. Pháp Lão cùng Gia lão hai người nhìn nhau liếc mắt cá, cười nhạt tiếng. Trong nụ cười nhưng lại chứa chút sát ý băng lạnh. Thân là Gia Mã đế quốc đỉnh cấp cường giả. Viêm Lợi loại này Cử chỉ diệu võ dương oai này lúc trước. thể nghi ngờ là ngại bản thân sống quá lâu. bởi vì danh vọng của công hội loại trường hợp này thể động thủ. Nếu sợ rằng ba vị đấu hoàng cường giả. Đương trường khiến mất mạng trong nháy mắt
      Áo bào xám thiếu niên. Hay nên xưng là Viêm Lợi. lúc này khuôn mặt non nớt. chứa chút ý cười. Ánh mắt thèm quan tâm mặt ba người Pháp Mã đảo qua. Cuối cùng nghênh ngang đích hướng vào đại sảnh thông tới quảng trường. Ngay lúc ngang qua Tiêu Viêm. Cước bộ mới dừng chút. Cười :"Các ngươi trong ba người.Tuy là chiếm số đông Nhưng mà. Vận may của ngươi. Hôm nay cũng nên dừng ở đây . vòng cuối cùng này. Ta cũng lưu thủ chút nào. Ha ha!"
      Nhìn Viêm Lợi cười lớn. Tiêu Viêm cũng chỉ bình tĩnh nhún vai. Tiểu công chúa mặt cười có chút trầm. Mà Liễu Linh vẻ mặt xanh mét. Thân là đệ tử đan vương. vẫn là lần đầu tiên bị người ta xem thường như vậy.
      "Quên . Cũng đừng nên nổi giận. Đợi lát nữa phân tài cao thấp ." Chậm rãi thở ra hơi. Tiêu Viêm lạnh lùng . Sau đó cũng xoay người hướng vào trong quảng trường tới. Sau đó. Tiểu công chúa bất đắc dĩ theo. Liễu Linh nhưng ra ở nguyên vị trí hung hăng nghiến răng nghiến lợi nhìn Viêm Lợi phen sau đó. Mới rời đại sảnh.
      Nhìn người tham gia thi đấu tụm năm tụm ba trong đại sảnh. Gia lão lông mày hơi cau lại. Nhìn phía Pháp lão Thấp giọng :"Xem ra ngươi hẳn là đem hi vọng đặt ở Nham Kiêu đúng ? Bất quá có thể thắng được Viêm Lợi tên kia sao?"
      "Ai ,ta cũng lắm. Dù sao điều ta có khả năng làm được. toàn bộ đều làm. Kế tiếp. chỉ có thể toàn bộ dựa vào Nham Kiêu " Pháp lão lắc đầu. Thở dài . ra Lão cũng có hi vọng quá lớn. Mặc dù Nham Kiêu thiên phú kém. nhưng dù sao vẫn còn yếu điểm về tuổi tác.
      Nghe vậy. Gia lão cũng chỉ bất đắc dĩ gật đầu. vẫn chưa hỏi Pháp Mã đến tột cùng cho Tiêu Viêm loại viện trợ nào. Này dù sao cũng là chuyện bên trong công hội của người ta.
      Chậm rãi ra hành lang. Ánh sáng chói lọi ra. Trước tầm mắt chợt trống trải. Tiếng hoan hô kinh thiên động địa. Cũng giống như thủy triều. nhất nhất hướng tới lỗ tai mà xâm nhập.
      Bàn tay che mắt. Đem ánh mặt trời che . Viêm ngẩng đầu nhìn đám đông xem đại hội vào ra tấp nập. khỏi thầm có chút táp lưỡi. Nghiêng đầu cùng tiểu công chúa bên cạnh khẽ cười cười. hướng tới vị trí của mình ở quảng trường trung ương.
      Đám đông khán đài. số người sau khi nhìn thấy Tiêu Viêm xuất trận. Nhất thời huyên náo lên. Vô số người hướng về nhau xì xào bàn tán .
      "Hắc. Nhìn người kia chính là ngày hôm qua lấy được thành tích tốt nhất. Cũng rất trẻ đây chứ"
      "Nghe tên gọi là Nham Kiêu ? Nhìn khuôn mặt . Cũng quá hai mươi tuổi đầu ? là làm cho người ta hâm mộ a."
      "khảo hạch Lúc này đây. có thể cùng áo bào xám thiếu niên của Xuất Vân đế quốc chống lại đây chứ. Ngày hôm qua nếu ra tay. vậy người lấy thành tích tốt nhất . Chỉ sợ cũng muốn vào tay kẻ đến từ Xuất Vân đế quốc kia."
      "Hôm nay mới là tỉ thí mấu chốt. Hy vọng có khả năng đánh bại cái tên Xuất Vân đế quốc kia . Nếu . Luyện dược sư công hội lần này chính là mất mặt a"
      "Đúng vậy"
      để ý lời bàn tán của đám đông khán đài. Tiêu Viêm an tĩnh tới vị trí ngày hôm qua của chính mình. Sau đó ngồi xếp bằng tảng đá lớn. Nhìn giống như nhắm mắt dưỡng thần. Kì thực là ngừng lật xem trong đầu thực phương "Tam vân thanh linh đan" các loại luyện chế thủ pháp cùng với đặc biệt cần phải chú ý.
      Theo thời gian chậm rãi qua. Càng ngày càng nhiều người tham gia thi đấu tiến vào quảng trường. Hễ là người tham gia thi đấu tiến vào Cũng đều giống như Tiêu Viêm . Ngồi xếp bằng điều chỉnh trạng thái của bản thân. Có thể kiên trì đến lúc này . Phần lớn thực lực cùng định lực đều yếu. Ai cũng muốn ở trong vòng khảo hạch này cuối cùng. Bởi vì điểm sai lầm mà thất bại ảm đạm.
      Quảng trường k án đài hai bên. Sớm bị đám người đông nghịt chiếm đoạt hết.
      "Đông!" khắc. tiếng chung thanh thúy Vang vọng. Dài to trung. . Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Tại tiếng chuông vang lên trong chốc lát. Tiểu Viêm hai mắt đóng chặt. Chậm rãi mở ra. thở ra khẩu trọc khí ở trong lồng ngực. Đứng dậy. Ngẩng đầu. Nhìn phía về phía vị trí của Pháp mã khán đài.
      "Khụ"
      đài cao. Pháp lão ho tiếng. ánh mắt nhìn kĩ toàn trường. Sau lúc lâu. đích thanh huyên náo giữa sân từ từ an tĩnh lại. Giọng già nua nhàng. Vang vọng ở bên tai mỗi cá nhân:"Các vị. khảo hạch hôm nay . là vòng đại hội trọng yếu. Quyết định người chiến thắng cuối cùng. Chính là quán quân của đại hội lần này. Cho nên. các ngươi phải hết sức cố gắng. Hôm nay. Hãy toàn lực ứng phó !"
      "Rống rống rống!" Pháp lời vừa xuất ra. Đám đông khan đài. Đám người chờ đợi từ lâu. Nhất thời kích động cùng rống to. Tiếng hô đinh tai nhức óc. Thẳng hướng tận trời.
      Vuốt vuốt lỗ tai bị tiếng hô làm kinh động. Tiêu Viêm quay đầu . Nhìn Viêm Lợi phía xa khóe miệng cười lạnh. giọng lẩm bẩm :"Rốt cuộc bắt đầu rồi a. Kế tiếp. Chuẩn bị dốc sức "

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #311


      Trước Sau

      Chương 311/1641
      Copyright © 2012-2014 TruyệnYY.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 312: CÁC LỘ THẦN THÔNG

      Ánh mắt chậm rãi đảo qua toàn trường, Pháp Mã hai tay giơ lên, tiếng ồn ào đinh tai nhức óc, theo đó từ từ hạ thấp, cao giọng hùng hồn, trung quảng trường vang vọng ngừng.
      " vòng khảo hạch thứ ba này, công hội trợ giúp bất cứ gì cho người tham gia thi đấu , hết thảy, đều toàn bộ dựa vào chính mình, bao gồm phương thuốc, dược liệu các loại, cách khác,trong thời gian quy định, các ngươi phải thành công luyện chế ra loại đan dược trong phạm vi năng lực bản thân , mà người thắng cuối cùng , đương nhiên là phải xem luyện chế ra đan dược cấp bậc cùng với giá trị thực dụng !"
      Nghe được thanh vang vọng bên tai, trong quảng trường người tham gia thi đấu, phần lớn đều là bị khảo hạch đề bài bất ngờ làm cho sửng sốt, sau lúc lâu, đầu tiên có vài người tham gia thi đấu sắc mặt trắng bệch, rất ràng, những người này cũng có chuẩn bị phương thuốc hoặc là dược liệu thích hợp, ở loại ở cái loại đề thi này, đạt hai loại điều kiện này, như vậy kết quả rất ràng, tỉ lệ bị thua , trở nên cực lớn
      Mặc dù sớm biết đề bài khảo hạch, bất quá Tiêu Viêm lại vẫn như cũ giả bộ nghiêm mặt biến sắc, dù sao ở loại đề thi cực kì ngoài dự đoán mọi người mà vẫn như cũ duy trì thần sắc bình tĩnh , khó tránh khỏi làm người ta hoài nghi.
      Tại lúc khống chế thần sắc biến hóa của chính mình, Tiêu Viêm ánh mắt cũng rất nhanh quét tảo chung quanh , phát , mặc dù Tiểu công chúa cùng với Liễu Linh lúc mới bắt đầu nghe thấy đề thi này sau có chút sững người, bất quá ngay sau đó, thần sắc lại rất nhanh trở lại bình thường, nét mặt khuôn mặt, cũng coi là quá khó nhìn.
      "Quả nhiên có nội tình a, xem sắc mặt bọn họ, loại đề thi này đối bọn họ mặc dù có chút ngoài ý muốn, nhưng tựa hồ nhưng lại hề e ngại a"
      Trong lòng giọng thào , Tiêu Viêm lại đem ánh mắt quét về phía Viêm Lợi cách đó xa .
      Sau khi nghe, lông mày cũng nhíu chặt, lát sau, cười lạnh tiếng, thấp giọng :"Mặc kệ các ngươi cho ra cái loại đề thi ngạc nhiên cổ quái gì,quán quân lần này chắc chắn phải là ta!"
      "Nếu tất cả mọi người quen thuộc khảo hạch quy củ." đài cao, Pháp Mã bàn tay chậm rãi giơ lên, sau đó lặng yên hạ xuống,thanh thản nhiên, vang vọng khắp quảng trường:"Vòng thứ ba khảo hạch, tại, bắt đầu!"
      Theo thanh của Pháp Mã, vốn quảng trường xì xào bàn tán , trong nháy mắt từ từ an tĩnh , người xem khán đài, vô số đạo ánh mắt, gắt gao nhìn chằm chằm trăm người tham gia thi đấu phía dưới quảng trường lớn, chờ đợi màn trình diễn đặc sắc của bọn họ hôm nay .
      Quảng trường. Sau thanh Pháp Mã. Tất cả người tham gia thi đấu đều chưa có bất kỳ động tác nào. Ngược lại hẹn mà cùng duy trì trầm mặc. mỗi người đều tự cau mày trầm ngâm . Tự hỏi phương pháp ứng phó lần khảo hạch này . Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Đương mười phần chung trầm mặc giằng co sau lúc. Tiểu công chúa cùng Liễu Linh. Dẫn đầu đánh vỡ. Hai người chậm rãi đến gần bãi đá. Tay vung lên thanh hồng đỉnh lô lại chứa khí thế thâm trầm nhàn nhạt. Xuất bãi đá.
      Nghe được thanh đỉnh lô rơi bãi đá. Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn. Nhíu mày. Hai người này sử dụng đỉnh lô. . Nhìn đỉnh lô phát ra luồng thâm trầm khí thế. Phẩm chất vợt xa Ám hồng đỉnh lô của Tiêu Viêm sử .
      "Sách sách. Gia lão đầu. Các ngươi hoàng thất quả nhiên đại thủ bút a. Dĩ nhiên đem thanh viêm đỉnh cũng có thể lấy ra. Đây chính là ngũ giai dược đỉnh a. Ta nhớ kĩ năm đó có vài vị tứ phẩm luyện dược sư vì nó dốc vốn ra tay. nghĩ tới cuối cùng rơi vào trong tay các ngươi ." Nhìn Tiểu công chúa viện xuất ra thanh sắc đỉnh lô. Pháp Mã có chút kinh ngạc cười .
      "A a. Ta cũng lắm. Hơn phân nửa là tiểu nha đầu nọ hao phí nước bọt nhõng nhẹo với phụ hoàng nàng mới lấy ra được." Gia lão lắc đầu cười :"Cổ Hà ra tay cũng bình thường a. Liễu Linh nọ hồng sắc dược đỉnh. Tựa hồ là năm đó là bảo bối thành danh của Cổ Hà ."Hỏa Sơn Diễm Lô" sao? Cũng là ngũ giai dược đỉnh nga."
      Tại luyện dược giới. dược đỉnh tốt đối với luyện dược sư có trợ giúp cực lớn. Tại luyện chế đan dược . Cũng có thể rệt tăng xác xuất thành công. Hơn nữa dược đỉnh có phẩm cấp thấp. năng lực Thừa nhận nhiệt độ cũng cao. Mà điều này. khiến cho lúc luyện đan chừng lại đột nhiên bạo lô( nổ lò) bởi vậy. Dược đỉnh cũng có phân chia cấp bậc. Nhất giai đến bát giai. từ thấp đến cao. Mà bát giai. Như lúc đầu theo lời dược lão qua chính là "Thiên đỉnh bảng". Loại dược đỉnh cấp bậc này. Tồn đến đời. Tựa hồ cũng mới vẻn vẹn mười ba cái. Từ đó có thể biết. thứ này giá trị đến tột cùng có bao nhiêu trân quý. Mà Tiêu Viêm thường xuyên sử dụng ám hồng đỉnh lô. Cũng bất quá vừa mới đạt tới cấp hai mà thôi. Cơ bản bao nhiêu hiệu quả.
      Đương nhiên,có trợ giúp của dược đỉnh, cũng chỉ là ngoại vật phụ trợ, trọng yếu nhất , vẫn là thực lực bản thân, cho nên cho dù trước kia dược lão mặc dù qua loa đề cập qua chút "Thiên đỉnh bảng", nhưng lúc đó lại vẫn chưa quá mức chi tiết cho Tiêu Viêm về cấp bậc dược đỉnh.
      Luyện dược sư đại sư Chính thức, lấy chưởng tâm làm đỉnh, luyện đan lúc ấy tùy tâm sở dục, có bất cứ cái gì hạn chế, phong thái như vậy, mới chính thức có được phong phạm đại sư .
      "Ân, đích là "Hỏa Sơn Diễm Đỉnh"" Pháp Mã gật đầu, cười :"Năm đó Cổ Hà đó là sử dụng nó nhất cử đoạt quán quân đại hội , có khả năng đem đỉnh này cấp cho Liễu Linh tham gia đại hội, xem ra đối với hậu nhân đúng là có ít mong mỏi a."
      "Bất quá đáng tiếc, nếu như lần này có cái tên kia hoặc là Nham Kiêu mà , Liễu Linh lấy được quán quân cũng phải là thể, nhưng tại mà khó khăn a." Hải Ba Đông lắc đầu, hơi có chút hả hê cười .
      Pháp Mã cười cười, có trả lời, đem ánh mắt hướng vào trong quảng trường.
      Quảng trường , Tiêu Viêm mặc dù đối Liễu Linh hai người nọ dược đỉnh thấp có chút kinh ngạc, bất quá lại có vẻ mặt hâm mộ, thủy chung cho rằng, Thứ nọ chẳng qua chỉ là vật ngoại thân mà thôi, cho nên tức khắc thu hồi ánh mắt, bàn tay giương lên, thứ nọ cùng Liễu Linh hai người ngũ giai dược đỉnh so sánh có chút khó coi ám hồng đỉnh lô, bị tùy ý triệu ra.
      Ám hồng đỉnh lô vừa xuất ra, rước lấy nhiều ánh mắt kinh ngạc chung quanh, rất nhiều người đều tưởng rằng Tiêu Viêm cũng giống Tiểu công chúa đám người, đem thứ tốt nhất trong vòng cuối cùng, nhưng lại nghĩ tới, tại, vẫn như cũ vẻn vẹn lấy cái thứ cũ kĩ này đem ra.
      Vẫn quá mức để ý tới ánh mắt chung quanh, Tiêu Viêm nhắm mắt trầm tư hồi, khuất chỉ khẽ bắn ra, phần tài liệu luyện chế "Tam Vân Thanh Linh đan" , xuất bãi đá, nhiều vô số nhìn qua sợ rằng có hơn hai mươi loại,đan dược luyện chế do nhiều tài liệu luyện thành như vậy , vẫn là Tiêu Viêm học luyện dược thuật nhiều năm như vậy lần đầu làm .
      "Ai, tứ phẩm đan dược a độ khó khăn đây." Thấp giọng thở dài hơi, Tiêu Viêm ngẩng đầu quét qua chung quanh , phát ít người tham gia thi đấu, tại đều bắt đầu nhóm lửa, chuẩn bị đề luyện dược tài.
      "Này Tam vân thanh linh đan, mặc dù cũng là bài danh đan dược thuộc nhóm tứ phẩm , nhưng nếu dùng nghệ áp đảo quần hùng, ta nghĩ, ít nhất cũng phải hình thành hai vòng đan vân mới có thể được, nếu như chỉ nhất vân thanh linh đan bình thường , lấy được quán quân, hẳn là có chút khó khăn a" Tiêu Viêm khẽ cau mày, trong lòng thấp giọng lẩm bẩm .
      "Hoa, dĩ nhiên là lam sắc hỏa diễm?" Ngay Tiêu Viêm sắp bắt đầu nhóm lửa cùng lúc, người xem khán đài, lại đột nhiên dâng lên trận ồn ào kinh ngạc.
      Có chút nghi hoặc ngẩng đầu, Tiêu Viêm quay đầu, nhất thời sửng sốt, chỉ thấy bên Tiểu công chúa, lúc này cánh tay nhắn, chính bốc lên trận lam sắc hỏa diễm, hỏa diễm bốc lên chung quanh, thế nhưng tựa như trận sóng nước rung động kì dị nổi lên , nhìn qua cực kì thần kỳ.
      "Đây là cái loại hỏa diễm gì?" Ngạc nhiên nhìn lam sắc hỏa diễm, Tiêu Viêm có chút mờ mịt.
      "Bất quá tựa hồ thoạt nhìn rất quen mắt a?" Khẽ cau mày, Tiêu Viêm mím môi trầm tư hồi, lông mày mãnh khãnh khẽ nhíu lại, rốt cuộc nghĩ tới:"lam sắc hỏa diễm này, hình như ngày đó tại hoàng thất đồ án xe ngựa nàng ngồi nọ , từng xuất "
      Hoàng thất huy chương, là đầu dị thú khổng lồ ngưỡng mặt rống dài, mà thân thể dị thú nọ, đó là lượn lờ loại hỏa diễm kì dị này đồng dạng cũng có hỏa diệm gợn sóng chung quanh.
      Theo truyền thuyết dân gian , tại lúc đầu Gia Mã đế quốc khai quốc , Gia Mã hoàng thất có được đầu thần thú thực lực cực kì cường đại, nó từng mấy lần cứu giúp Gia Mã hoàng thất, bất quá tin tức từ dân gian, đa phần đều là tin đồn, bởi vậy cũng có nhiều người quá mức tin tưởng chuyện này, đương nhiên, trừ bỏ vài người biết tin tức.
      "Di? Này hỏa diễm chẳng lẽ là kiền lam thủy viêm của kinh đào long thú?" đài cao, nhìn Tiểu công chúa triệu hoán ra lam sắc hỏa diễm, Pháp Mã cùng Hải Ba Đông đều sửng sốt, sau lúc lâu, dường như nhớ tới cái gì, quay đầu kinh ngạc .
      "Ha ha." Gia lão cười cười, nhưng lại chưa mở miệng bất cứ gì liên quan đến kinh đào long thú.
      " là nha đầu vận tốt , bất quá nghĩ tới, cái tên biết ngủ bao nhiêu năm, dĩ nhiên còn sống" Nhìn bộ dáng gia lão, Pháp Mã cùng Hải Ba Đông bất đắc dĩ lắc đầu, nhìn nhau liếc mắt cái, đều là nhìn ra tứ trong mắt đối phương ý tứ, kiền lam thủy viêm mặc dù so ra kém dị hỏa cái loại thiên địa kì vật này, nhưng tại cái gọi là "Thú hỏa" Trong, lại tuyệt đối có thể đứng đầu, hơn nữa loại hỏa diễm này, thiên hướng nhu, nếu là lấy xử nữ thân để sử dụng nó luyện đan, trình độ lợi hại của hỏa diễm, lại tăng lên ít.
      Tại Tiểu công chúa triệu hồi ra kiền lam hỏa diễm lâu sau, người xem khán đài, liên tiếp phát ra hai ba tiếng kinh ngạc ca thán, nguyên lai liễu Linh n, cư nhiên cũng là vào lúc này ngoài dự đoán mọi người triệu hồi ra loại hạt sắc ( màu nâu) hỏa diễm , mà mặt khác đạo kinh ngạc , bởi vì Viêm Lợi phát ra, bởi vì triệu hồi ra hỏa diễm, hình dáng cũng phải là hoàng sắc bình thường, mà là loại nhan sắc hỏa diễm đen kịt
      Nhìn quảng trường hỏa diễm đủ các loại màu sắc, người xem khán đài, mọi người tâm tình đều có chút kích động, nhìn bộ dáng này, ràng rất nhiều người đều trong khảo hạch ngày hôm qua đều chưa dùng đến con át chủ bài,buổi khảo hạch này thể nghi ngờ khiến cho ngày hôm nay trở nên càng thêm kịch tính.
      "Quả nhiên đều cũng có lưu thủ a" Nhìn đủ loại hỏa diễm nhan sắc bất đồng, Tiêu Viêm đột nhiên cười khẽ tiếng, bàn tay chậm rãi dựng thẳng lên, khuất chỉ khẽ bắn ra, thanh sắc hỏa diễm phiêu dật , đột nhiên lấp lóe dựng lên, trong nháy mắt, nhiệt độ quảng trường , chợt tăng hẳn lên, mà lúc này, Tiểu công chúa đám người trong tay các loại hỏa diễm nguyên bổn reo hò, lại biết vì sao, trở nên yếu ớt rất nhiều.
      Quảng trường , trận gió đột nhiên thổi qua, các loại hỏa diễm nhan sắc cổ quái này , đột nhiên hơi nghiêng, mà càng làm cho chúng nhân ngạc nhiên , vị trí hỏa diễm nghiêng đến, dĩ nhiên toàn bộ hướng về phía Tiêu Viêm ở giữa sân, chuẩn xác mà , hẳn là thanh sắc hỏa diệm phiêu dật xuất trần tay
      Cảnh quan kì dị này, giống như thần tử bái quân vương.
      "Dị hỏa , vạn hỏa thần phục, thế giả a" Nhìn kỳ cảnh trong sân , đài cao, Pháp Mã khẽ thở dài tiếng, loại tràng cảnh hùng tráng này , lúc tuổi trẻ, cũng từng gặp qua lần, nghĩ tới, ở vào thời khắc này, cư nhiên còn có thể gặp lại
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 313: THẤT BẠI

      sân đấu đột nhiên xuất màn kỳ dị , cũng là ngoài ý muốn của Tiêu Viêm, nhìn từng đạo ánh mắt đối với chính mình phóng tới, Tiêu Viêm cũng chỉ bất đắc dĩ đích nhún vai, bàn tay nhoáng lên, màu xanh hỏa diễm bị đưa vào trong dược đỉnh, đến tận đây, hỏa diễm tay tham gia thi đấu giả , mới hồi phục bình thường.
      "Người này" Thấp giọng lầm bầm tiếng, tiểu công chúa có chút buồn bực, nàng vẫn chưa chính mắt thấy qua mạnh mẽ của dị hỏa, cho nên vẫn tưởng rằng chính mình "Kiền lam thủy viêm" cũng yếu hơn bao nhiêu, nhưng lúc trước chính mình hỏa diễm lần nọ kỳ dị biểu , người sáng suốt vừa nhìn biết, nó xa xa so ra kém dị hỏa, nếu , cách khác, cũng xuất loại này … thần phục bộ dáng.
      So sánh với buồn bực của tiểu công chúa, sắc mặt Liễu Linh là hơi có chút khó coi, màu nâu hỏa diễm, là của sư phụ mời ít cường giả mới có thể từ đầu có thể so với loài người đấu vương cấp bậc cường giả ngũ giai ma thú trong cơ thể lấy , nghĩ tới hôm nay vừa mới thi triển ra , còn chưa lộ ra cái gì danh tiếng, lại còn đối với người khác hỏa diễm bái lạy, này là làm cho còn gì để .
      "Hừ.Chỉ có hỏa diễm tốt lại có tác dụng gì? Nếu thể thao túng nó. Cuối cùng kết quả lai là đùa với lửa mà thôi." Đem cầm trong tay màu đen hỏa diễm quán vào trong dược đỉnh. Viêm Lợi thấp giọng cười lạnh .
      sân đấu, theo kì dị tràng cảnh biến mất, các vị tham gia thi đấu giả cũng là từ từ đem tâm thần trở về tới chính mình sắp gặp phải đề thi . Trong tay hỏa diễm. Quán vào trong dược đỉnh. Sau đó từ riêng mỗi người đều từ nạp giới lấy ra dược liệu. Bắt đầu chế đan dược bước đầu tiên: Đề luyện!
      Tiêu Viêm ánh mắt gắt gao chăm chú vào trong dược đỉnh thỉnh thoảng bàn tay huy động đem bãi đá hai chu dược liệu tiến vào trong dược đỉnh. Sau đó khống chế hỏa diễm nhiệt độ. Dựa theo trong phương thuốc ghi chép đích tư liệu. Chậm rãi đề luyện luyện chế đan dược cần có phần tinh hoa.
      Mặc dù trong đầu có phương thuốc cực kì tinh tế, nhưng Tiêu Viêm lại là chút nào dám qua loa khinh thường, lần này chuẩn bị tài liệu chỉ có ba phần, mặc kệ bởi vì sai lầm mà ít phần dược liệu, vậy đều nghiêm trọng đề cao luyện chế phần trăm thất bại. Việc này đối với Tiêu Viêm mà , là chuyện tuyệt đối thể chịu đựng, cho nên cho dù lấy của điều khiển Thanh Liên Địa Tâm Hoả hỏa năng lực, nhưng lại vẫn như cũ dám như ong vỡ tổ đích đem dược liệu toàn bộ luyện hóa lúc, mà là lựa chọn mỗi lần đề luyện hai chu dược liệu loại này bảo hiểm phương thức.
      Cùng Tiêu Viêm ôm loại nghĩ này số người cũng ít, bao gồm tiểu công chúa, Liễu Linh, thậm chí là vẫn càn rỡ cuồng vọng Viêm Lợi, ở giờ phút này cũng là mặt ngưng trọng cẩn thận đề luyện mỗi chu dược liệu. Tất cả mọi người minh bạch,ở loại thời khắc này, tổn thất gốc dược liệu, đến cỡ nào làm cho người ta đau lòng.
      sân thi đấu. Toàn bộ tham gia thi đấu giả đều vẫn duy trì yên tĩnh chỉ có hỏa diễm đề luyện dược liệu phát ra tiếng lốp bốp nhè . Tại trong quảng trường ngân nga.
      Ở loại này an tĩnh khí cảm nhiễm. Vốn nguyên bản có chút huyên náo ghế ngồi hai bên sân cũng là từ từ giọng xuống. Tất cả ánh mắt. Đều là bồi hồi tại phía dưới trong sân thi đấu người các luyện dược sư.
      "Quả nhiên đều là lưu lại thủ đoạn a. Quả là đủ thâm a" khu khách quý, Nạp Lan Kiệt nhìn phía dưới sân thi đấu bay lên hỏa diễm, nhịn được cười :"Bất quá nhìn mới vừa rồi cái loại này… dị tràng cảnh, vẫn là Nham Kiêu tiểu hữu dị hỏa càng sâu bậc a."
      "Dị hỏa, ngay cả Cổ trưởng lão đều chưa bao giờ có được kì vật. Năng lượng tự nhiên là hơn xa tiểu công chúa các nàng cái loại này từ ma thú người lấy được hỏa diễm có thể so sánh với." bên Nạp Lan Yên Nhiên mỉm cười .
      "A a. Đúng vậy." Gật đầu. Nạp Lan Kiệt đột nhiên chuyển hướng Nạp Lan Yên Nhiên. Cau mày :"Hôm nay giữa trưa người từ Vân Lam Tông tới. Là thúc giục ngươi trở về sao?"
      "Ân." Nạp Lan Yên Nhiên khẽ gật đầu.
      "Ai" thở dài hơi. Nạp Lan Kiệt thanh có chút trầm thấp:"Là bởi vì ba năm ước hẹn tới rồi sao?"
      Nghe vậy. Nạp Lan Yên Nhiên bàn tay muốn gạt tóc trán hơi cứng đờ, mân đôi môi đỏ mọng. giọng :"Hẳn là duyên cớ này ."
      "Tiêu Viêm biến mất gần hai năm thời gian, ta cũng với ngươi, tại lúc rời Ô Thản Thàn, liền ngưng khí xoáy tụ, trở thành đấu giả, mà này chỉ là tới năm thời gian, ngươi cũng có thể minh bạch, trước đấu giả giai đoạn, đấu khí tăng lên là loại gì gian nan, mà lại là tại tới thời gian năm đó là như tia chớp lại quật khởi, cách khác, trước kia quỷ dị biến mất tu luyện thiên phú, hồi phục" Nạp Lan Kiệt thở dài ra hơi. Trầm giọng :"Trong khoảng hai năm thời gian, có bất cứ cái gì tình báo về , nhưng theo ta nghĩ, dựa theo tu luyện thiên phú, có lẽ ít nhất ở đấu sư cấp bậc. "
      Nạp Lan Yên Nhiên gật đầu.
      "Ai. Ta cũng nghĩ đến muốn thêm cái gì. ngươi cũng nghe. Bất quá ta hy vọng. Mặc kệ lần này ba năm ước hẹn các ngươi ai thắng ai thua. Ngươi có thể chuyển tới lời xin lỗi." Nạp Lan Kiệt xoa cái trán. Có chút mệt mỏi .
      "Xin lỗi?" Nghe vậy. Nạp Lan Yên Nhiên lông mày cau lại. Chợt có chút quật cường nhìn chằm chằm Nạp Lan Kiệt:"Ta sai! Tại sao xin lỗi?"
      "Ngươi ràng có thể lén vào Tiêu gia. Lựa lời cùng Tiêu Chiến có thể hay thối hôn ước. Có lẽ cũng xảy ra việc này nhưng ngươi lại hết lần này tới lần khác mượn Vân Lam Tông thế lực mạnh mẽ áp bức Tiêu gia thối hôn. Ngươi kì cũng minh bạch, việc này đối với Tiêu gia thanh danh, tạo thành bao nhiêu thương tổn, chỉ là mấy năm nay, bởi vì ngươi thân phận càng thêm hiển hách, cho nên muốn cũng nghĩ đến mở miệng xin lỗi." Nạp Lan Kiệt thản nhiên nhìn cháu mình : "Nhưng ngươi biết, như vậy duy trì liên tục xuống đào sâu thêm Tiêu Viêm cùng ngươi trong lúc đó khoảng cách."
      "Cho dù khoảng cách càng sâu, ta cùng với , cũng có thể ở cùng chỗ, nếu có khả năng, vậy khoảng cách càng sâu cũng sao cả." Nạp Lan Yên Nhiên cau đôi mi phất tay ngăn trở Nạp Lan Kiệt tiếp tục. giọng :"Gia gia, chuyện của ta, ngài cũng đừng quản, dù sao chờ lần này ba năm ước hẹn sau, ta cùng với cũng vĩnh viễn đồng thời xuất . Cháu người cũng phải ai muốn, cần gì luôn luôn nhớ kĩ ? Tốt lắm, ngài cũng đừng , an tâm nhìn trận đấu ."
      xong, Nạp Lan Yên Nhiên liền quay đầu đem ánh mắt hướng lên sân thi đấu nhàn nhạt đích đấu khí chuyển đến song nhĩ. ràng là muốn lại nghe Nạp Lan Kiệt lẩm bẩm. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Coi của nàng bộ dáng Nạp Lan Kiệt mặc dù có chút tức giận, nhưng lại biết làm sao hơn, hơn nữa đây chính là khu vực công chúng, cho nên cũng chỉ có thể hung hăng trừng mắt nhìn nàng cái, sau đó bất đắc dĩ nhìn phía trong sân thi đấu.
      Lúc này, khoảng cách khảo hạch bắt đầu qua gần nửa canh giờ, sân thi đấu, ít đề luyện tài liệu ít luyện dược sư, đem dược liệu đề luyện xong. Hơn nữa bắt đầu bắt tay vào làm chuẩn bị bước tiếp theo .
      để ý đến những đề luyện xong tham gia thi đấu giả, Tiêu Viêm chớp mắt nhìn dược đỉnh, tay trái thỉnh thoảng đưa vào gốc cây dược liệu, tay phải lại là nhanh chóng đem trong dược đỉnh phần đề luyện tốt tài liệu hấp thụ ra, sau đó cất vào trong bình ngọc.
      Bởi vì bận rộn nhu vậy. Tiêu Viêm cái trán mồ hôi cũng là từ từ chảy ra, chẳng màng lau , đem bãi đá cuối cùng gốc cây dược liệu cũng đưa vào trong dược đỉnh, mười phút đồng hồ sau, cẩn thận đem phần đề luyện tài liệu cuối cùng hấp thụ ra, cất vào bình ngọc.
      Đề luyện quá trình thuận lợi như vậy, Tiêu Viêm rốt cuộc thở phào hơi, quay đầu nhìn, có chút kinh ngạc phát tiểu công chúa, Liễu Linh còn có Viêm Lợi ba người dĩ nhiên là còn chưa đề luyện xong.
      "Sách sách. Xem ra bọn họ lần này muốn luyện chế đan dược phẩm bậc cũng thấp a, tuy đề luyện dược tài số lượng cũng thể đại biểu đan dược phẩm bậc, nhưng đại khái, cần phải đề luyện tài liệu càng nhiều càng phức tạp, phẩm bậc hẳn là cũng thấp" Hơi hơi lắc đầu, Tiêu Viêm hơi nghỉ tạm hồi, sau đó sắc mặt ngưng trọng bắt đầu bước tiếp theo dung đan bước.
      Màu xanh hỏa diễm chậm rãi trong dược đỉnh bốc lên , con ngươi của Tiêu Viêm chăm chú nhìn từ từ sáng lên ngọn lửa. lát sau, hai tay đột nhiên vũ động lên, lọ bình lúc trước đề luyện tốt tinh hoa tài liệu, được đưa tiến vào trong dược đỉnh, ngọn lửa nhất thời bùng lên, đem tài liệu trong nháy mắt bao vây lại.
      Đôi mắt khép hờ, mãnh liệt hồn lực lượng từ mi tâm Tiêu Viêm khuếch tán ra, giờ phút này, linh hồn lực lượng cơ hồ là dốc toàn bộ lực lượng, trong dược đỉnh mỗi chỗ tài liệu dung hợp đích rất phản ứng đều trong nháy mắt đưa đến trong não hải, sau đó dùng cực nhanh tốc độ so sánh cùng phương thuốc ghi lại miêu tả, để phán đoán luyện đan hướng có hay chính xác.
      Tại Tiêu Viêm bắt đầu dung đan là lúc, tiểu công chúa cùng với Liễu Linh, Viêm Lợi ba người, cũng là trước sau kết thúc tài liệu đề luyện, có nghỉ tạm cùng với rỗi rải, bọn họ ngay sau đó liền là đem đề luyện xong tài liệu bỏ vào trong dược đỉnh, sau đó đồng dạng bắt đầu rồi dung đan bước.
      sân thi đấu, thường xuyên có rất tiếng buồn bực vang lên, dạng này thanh , luyện dược sư rất quen thuộc, bởi vì mỗi lần chế đan dược thất bại đó là loại...này làm cho người ta cực kì tức giận mà theo đó thanh vang lên, thường xuyên có sắc mặt sa sút tinh thần tham gia thi đấu giả ảm đạm ly khai sân đấu, mà bởi vậy, sân đấu có hơn trăm danh tham gia thi đấu giả, từng bước giảm bớt.
      Này đại hội, giống như có cái sàng lớn, đem này thể tích , thực lực nhược tuyển thủ, loại ra, có thể có tư cách trải qua vài vòng sàng lọc mà lưu lại tới nhân vật, tự nhiên đều là trẻ tuổi người xuất sắc.
      Thời gian chậm rãi trôi qua, sân thi đấu, ít vốn sắc mặt bình tĩnh tham gia thi đấu giả, cũng là bắt đầu hơi có chút thở hổn hển, như vậy cao gánh nặng tiêu hao, là cực kì làm cho người ta sinh ra uể oải.
      "Có thể nhìn ra bọn họ luyện chế đan dược, người nào có phẩm giai càng cao ít sao?" Hải Ba Đông chậm rãi tới phía sau Pháp Mã, nhìn sân thi đấu, thấp giọng hỏi.
      "Bây giờ còn chưa được" Lắc đầu, Pháp Mã trầm ngâm :"Bất quá tại đan dược sắp hoàn thành , cũng có thể nhìn ra ít mánh khóe, tứ phẩm đan dược, tại trước khi thành hình , sinh ra loại giống nhau đan hương, đan hương mùi thơm vị càng dày đặc, luyện chế đan dược, phẩm bậc càng cao, mà ngũ phẩm đan dược, tại lúc thành hình, bởi vì chứa năng lượng quá lớn, mà khí sinh ra năng lượng ba động."
      Hải Ba Đông có chút gật gật đầu, hỏi thêm, hai tay thả lỏng phía sau, an tĩnh cùng đợi trận đấu chấm dứt.
      Đúng lúc này tại vô số người chờ đợi , qua nửa giờ là lúc, đài cao Pháp Mã thần sắc đột nhiên vừa động, khuôn mặt già nua thoáng ra nét mừng rỡ, ánh mắt nhìn phía chỗ Tiêu Viêm đứng phương hướng, nơi đó, tại trong màu đỏ sậm đỉnh lô, cỗ nhàn nhạt đan hương, chậm rãi tràn ngập ra.
      "Tiểu gia hỏa này, nhanh như vậy liền muốn thành đan ? Dị hỏa quả nhiên giống bình thường a"
      Trong dược đỉnh của Tiêu Viêm thẩm thấu ra nhàn nhạt dược hương, đồng dạng là bên cạnh nơi xa Tiểu Công Chúa, Liễu Linh cùng với Viêm Lợi nhận ra, phía trước hai người nhưng ra cảm thấy kinh dị, nhưng Viêm Lợi sau khi ngửi vài khẩu đan hương , lại là xem thường cười lạnh tiếng, dựa theo loại này đan hương nồng độ, căn bản vẫn so ra kém lần này luyện chế đan dược, nếu như đây là tên kia giới hạn mà , như vậy lúc này đây chức quán quân, tuyệt thể thoát khỏi tay Viêm Lợi .
      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trong dược đỉnh quay cuồng màu xanh đan dược, Tiêu Viêm cũng là ngửi ngụm tỏa ra đan hương, hơi hơi lắc đầu, cỗ này bình thường đích tam vân thanh linh đan, muốn chiến thắng còn rất khó khăn
      "Chỉ có thể liều mạng a" trầm thấp thở dài tiếng, Tiêu Viêm đột nhiên hít sâu ngụm mang theo có chút đan hương thơm mát khí, tay phải rất nhanh từ trong nạp giới lấy ra quả tử đan hoàn, sau đó nhét vào trong miệng, hơi hơi tước động, cùng lúc đó thao túng màu xanh hỏa diễm đích linh hồn lực lượng đột nhiên quay về, theo linh hồn lực lượng lùi về, vốn cuộn trào mãnh liệt màu xanh hỏa diễm, cũng là "Phốc" tiếng, lặng yên , mà ngay lúc màu xanh hỏa diễm sắp biến mất, Tiêu Viêm hé miệng ra, đoàn màu tím hỏa diễm, bắn ra, cuối cùng xông vào trong dược đỉnh.
      "Tiểu gia hỏa này dĩ nhiên là muốn luyện chế nhị văn sao?" nhìn cử động của Tiêu Viêm , mới vừa thở phào hơi Pháp Mã trái tim vừa là nắm chặt lên, biết, Tiêu Viêm nếu như muốn thủ thắng, bằng vào bình thường tam vân thanh linh đan là tuyệt đối khó có khả năng, nhưng luyện chế Tam Vân Thanh linh đan, mỗi lần hỏa diễm chuyển đổi , là khó nắm chắc nhất, phải biết rằng, cho dù là tại lần đầu luyện chế, cũng từng thất bại hai ba lần, rồi mới thành công, mà Tiêu Viêm, nhưng lại mới vẻn vẹn bắt được phương thuốc cái buổi tối, còn có rất nhiều chỗ mấu chốt, căn bản có dò xét thấu triệt, dù sao cho dù tái có thiên phú, cũng có thể tại như vậy trong thời gian ngắn ngủi, đem tứ phẩm phương thuốc, nghiên cứu tới thấu triệt.
      "Tiểu tử kia chính mình phải chú ý a ,cơ hội nhiều lắm a."
      Thấp giọng nỉ non , ở trong khắc Pháp Mã sắc mặt đột nhiên biến đổi, đột nhiên nhận thấy được, Tiêu Viêm trong dược đỉnh, vốn bình thản hỏa diễm, đột nhiên rối loạn lên, đây là lúc chuyển đổi hỏa diễm, dễ dàng xuất nhất cũng là khó nhất để tránh cho khỏi sai lầm.
      Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm sân đấu trung ương, nơi đó, tại dược đỉnh màu tím hỏa diễm, cơ hồ muốn lao ra dược đỉnh trói buộc, khí tại bãi đá chung quanh, đều là bị nướng bốc khói có chút hư ảo bốc lên.
      Làm ra lớn như vậy động tĩnh, người xem thi đấu lập tức có vô số đạo ánh mắt bắn lại đây, khi bọn thấy được Tiêu Viêm mồ hôi đầm đìa mặt đỏ bừng sau, đều là thấp giọng sợ hãi kêu lên.
      "Ai thất bại " Cảm thụ được vậy càng thêm cuồng bạo ba động, hồi lâu, Pháp Mã khẽ thở dài hơi, gương mặt già nua, có hơi chút khổ sở.
      Khi thanh Pháp Mã hạ xuống lâu, đạo buồn bực thanh , đột nhiên chói tai từ trong dược đỉnh trước mặt Tiêu Viêm truyền ra, màu tím hỏa diễm, lặng yên hủy diệt, nhàn nhạt màu đen tro bụi, từ bên trong dược đỉnh bốc ra.
      "Ai" nghe được đạo vang dội thanh, người xem thi đấu hai bên sân, đều là vang lên liên tiếp tiếc hận thở dài ra tiếng.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :