Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 24: NHẤT THIẾT ĐÃI TỤC

      Ra khỏi phòng đấu giá số , Tiêu Viêm lại về giám bảo thất, trong ánh mắt kính sợ của trung niên nhân kia, yên lặng chờ đợi
      lúc sau, tiếng bước chân từ bên ngoài dồn dập truyền đến, hai đạo nhân ảnh, đẩy cửa mà vào.
      "A a, vị này là chủ nhân của trúc cơ linh dịch? Hình như tiên sinh lần đầu đến Ô Thản thành?" Hương phong thổi đến, tiếng cười khẽ kiều nị, bỗng nhiên vang lên bên tai Tiêu Viêm, làm tim đập thoáng đập mạnh.
      Trong lòng mắng tiếng tinh, khuôn mặt Tiêu Viêm vào trong áo choàng, ánh mắt khẽ chuyển hướng nữ nhân mặc váy màu đỏ bên cạnh.
      Tiếp xúc ở cự li gần, Tiêu Viêm lại phải đánh giá lại thành thục vũ mị của nữ nhân này, khuôn mặt, đôi thủy ngâm ngâm mĩ mâu, tựa như lúc nào hấp dẫn nam nhân, ánh mắt dấu vết nhìn qua đôi ngọc cảnh thon dài ưu nhã, cũng suýt nữa bị khe ngực hãm sâu kia hút vào, eo như thủy xà, lúc lay động, hấp dẫn vạn phần, làm cho người ta hận thể đè lên đất mà phát tiết dục vọng.
      Khuôn mặt hơi nóng lên, bất quá hoàn hảo, còn có áo choàng che dấu, Nhã Phi cũng nhìn thấy, lập tức mạnh mẽ ngăn chặn ý niệm trong đầu, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, cùng lúc đó, thanh của dược lão, cũng khô khan truyền ra: "Đấu giá thành công? Đem tiền đưa cho ta, ta còn có việc!"
      Tựa hồ có chút kinh ngạc tuổi của hắc bào nhân, ngọc thủ của Nhã Phi che đôi môi đỏ mọng, giọng cười, bộ ngực đầy đặn lộ ra những đường nét kinh tâm động phách, Nhã Phi cười khanh khách : "Xin lão tiên sinh đợi lúc, mốt số thủ tục, còn hoàn thành."
      Khẽ gật gật đầu, Tiêu Viêm mở miệng thêm, đem ánh mắt dời khỏi nữ nhân này, sau đó bảo trì trầm mặc.
      Nhìn nhân ảnh hoàn toàn bao phủ trong hắc bào trước mặt, Nhã Phi khẽ cau mày, xem ra dung mạo của mình trước mặt vị thần bí nhân này có hiệu quả gì, lập tức bất đắc dĩ liếm liếm đôi môi hồng nhuận, ánh mắt đảo qua người vị thần bí nhân này, muốn từ vài chi tiết tìm ra thân phận của .
      Sau khi quan sát, trong lòng Nhã Phi có chút thất vọng, ánh mắt chạm với Cốc Ni đại sư ở bên cạnh, hàm răng khẽ cắn đôi môi đỏ mọng, thanh ôn nhu giọng hỏi: "Lão tiên sinh, Nhã Phi rất ít khi thấy luyện dược sư đeo huy chương, biết tôn tính của lão tiên sinh?"
      "Thế nào? Nữ oa oa, đến chỗ này, còn phải tự báo ra thân phận?" Dưới hắc bào, dược lão nhàn nhạt . Nguồn: http://truyenyy.com
      "A a, Nhã Phi chỉ tò mò mà thôi, nếu lão tiên sinh muốn , Nhã Phi tự nhiên dám hỏi thêm." Nhã Phi lạc lạc cười .
      Ánh mắt xuyên thấu qua áo choàng, nhìn đôi chân trắng toát trong chiếc váy màu đỏ bó sát người kia, Tiêu Viêm có chút bất đắc dĩ, Nhã Phi có thể trở thành thủ tịch phách mại sư (người chủ trì đấu giá) của Đặc Mễ Nhĩ phách mại trường, tự nhiên bình thường, đều hồng nhan họa thủy, người thèm muốn mỹ mạo của nàng trong Ô Thản thành biết có bao nhiêu, nhưng đến bây giờ, vẫn chưa nghe có ai đạt được mục đích, tuy trong này thiếu nguyên nhân là nàng có Đặc Mễ Nhĩ phách mại trường làm chỗ dựa, bất quá ai cũng dám cho rằng, nữ nhân này là cái hoa bình chỉ sở hữu mỹ mạo.
      Ở cạnh tinh minh nữ nhân như vậy, Tiêu Viêm như miếng băng mỏng, chỉ sợ nữ nhân tinh tế này phát ra cái gì, bất quá hoàn hảo, có dược lão lên tiếng chống cự, lão hồ ly này, chịu nửa điểm hấp dẫn của con tinh bên cạnh.
      Tại lời có chút lãnh đạm của dược lão, Nhã Phi cũng có lời nào hữu dụng, cuối cùng, nữ nhân này đành phải bỏ qua ý niệm trong đầu, cười khanh khách lấy ra thủy tinh tạp người, tạp có tộc huy của Đặc Mễ Nhĩ gia tộc.
      "Lão tiên sinh, đây là quý tân tạp (tạp dùng cho khách quý) của Đặc Mễ Nhĩ đấu giá hội. chỉ cần tiên sinh có nó, ở bất kỳ đấu giá trường nào của Đặc Mễ Nhĩ gia tộc, đều có đãi ngộ của khách quý, đồng thời, đấu giá trường thuế suất, từ năm phần trăm hạ xuống hai phần trăm."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm nhíu nhíu mày, so sánh với đống phế thoại lúc trước, càng thích mấy thứ có tính thực chất này, lập tức thoáng trầm ngâm, tiện tay tiếp nhận thủy tinh tạp phiến.
      Nhìn bàn tay trắng nõn đưa ra khỏi hắc bào, trong mắt Nhã Phi xẹt qua tia kinh ngạc, ràng thanh già nua khô khốc, nhưng lại có đôi tay như thiếu niên, người này, cuối cùng là có thân phận thế nào?
      Lúc này, thị nữ từ ngoài vào, đem lục sắc tạp phiến cung kính đưa cho Nhã Phi.
      "Lão tiên sinh, trúc cơ linh dịch đấu giá được bốn vạn kim tệ, trừ hai phần trăm tiền thuế, còn lại, đều ở chỗ này." Nhã Phi mỉm cười đem lục sắc tạp phiến đưa tới.
      Tiếp nhận lục sắc tạp phiến, trong lòng Tiêu Viêm rốt cục thở ra hơi, tu luyện tư bản sau này của mình, đều ở trong này a, chỗ tiền này, đủ để mình an tâm tu luyện đến cấp bậc đấu giả…
      khi tiền tới tay, Tiêu Viêm cũng nghĩ ở lâu thêm, tùy ý khoát tay áo với Nhã Phi, thanh già nua nhàn nhạt : "Ta có thể rồi chứ?"
      "A a, đương nhiên, lão tiên sinh sau này còn muốn đấu giá đan dược gì, nên chiếu cố Đặc Mễ Nhĩ đấu giá trường nha." Nhã Phi thản nhiên cười .
      "Ân." Tùy ý lên tiếng, Tiêu Viêm đứng dậy, cũng quay đầu lại, ra khỏi căn phòng muốn mạng người này
      Nhìn bóng dáng Tiêu Viêm biến mất, nụ cười mặt Nhã Phi chậm rãi thu liễm, nhíu mày lại, đến cạnh bàn, khẽ dựa vào đó, đường cong lộ ra.
      "Cốc Ni thúc thúc, thực là luyện dược sư?" Hơi trầm mặc lúc, Nhã Phi giọng hỏi.
      "Ân, hơn nữa luyện dược thuật còn mạnh hơn ta, ít nhất, nhị phẩm trúc cơ linh dịch kia, ta luyện chế được." Cốc Ni cung thanh với Nhã Phi, thở dài .
      "Có dược phương (phương thuốc) đều được?" Đôi mắt híp lại, đôi môi hồng nhuận hơi nhếch lên, làm như tùy ý .
      Nghe lời này của Nhã Phi, Cốc Ni sắc mặt cả kinh, vội vàng : "Dược phương chính là mạng của luyện dược sư, tiểu thư ngàn vạn lần nên có chủ ý với nó, làm luyện dược sư biết cấp bậc nổi giận, cho dù là Đặc Mễ Nhĩ gia tộc, cũng khó có thể thừa nhận, vài chục năm trước, Thiết
      Khắc gia tộc nổi tiếng cả Gia Mã đế quốc chính là vì muốn có dược phương của đan vương Cổ Hà, cuối cùng bị mời đến bốn vị đấu vương cường giả, đem gia tộc hủy diệt, cuối cùng việc này, ngay cả hoàng thất của Gia Mã đế quốc, cũng dám can thiệp thêm!"
      "Tuy thế lực của gia tộc chúng ta vượt xa Thiết Khắc gia tộc trước kia, dù vậy cũng nên đắc tội với số luyện dược sư thần bí là tốt nhất, phải biết rằng, luyện dược sư căn bản là cái độc phong oa, chỉ cần ngươi làm đau, bật người là có thể tìm được vô số bằng hữu, hơn nữa cũng có rất nhiều cường giả, phi thường vui lòng có luyện dược sư thiếu họ cái nhân tình."
      Nhìn Cốc Ni kinh hoảng, Nhã Phi bất đắc dĩ nhu nhu trán, cười khổ : "Cốc Ni thúc thúc, ngươi gì vậy, ta đâu có chủ ý gì với , ngươi cho rằng mấy năm lịch lãm này của Nhã Phi là phí công sao."
      "Ta cũng chỉ nhắc nhở ngươi thôi." Nghe lời của Nhã Phi, Cốc Ni cũng thở phào nhõm, sợ ny tử này làm ra việc ngu ngốc gì.
      Liếm liếm môi, ngọc thủ của Nhã phi nâng tóc lên, nhàng hít hơi, luyện dược sư, đám người khủng bố, nhưng vì sao mình lại có hạng
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 25: TIỄN DO NGÃ XUẤT

      Lén lén lút lút vào căn phòng của mình, Tiêu Viêm rất nhanh đóng cửa, sau đó chạy tới góc phòng, cuối cùng lấy ra đống dược liệu và vài viên ma tinh, cẩn thận đem chúng cất vào trong ngăn tủ, ngửi sâu hơi mùi của dược tài tay, hắc hắc cười dài thở phào nhõm.
      Vì có thể dốc lòng tu luyện, Tiêu Viêm lần này ước chừng mua đủ số dược tài dùng trong tám tháng, xem bộ dáng này, những ngày còn lại trong năm, là định vượt qua trong khổ tu.
      Thân mật vỗ vỗ ngăn tủ, khóe miệng Tiêu Viêm giật giật, tới cạnh giường, thả lỏng người nằm xuống, hơn nửa ngày bôn ba, làm có chút mỏi mệt
      "Viêm nhi, có ở trong ?" Có chút mơ hồ, tiếng đập cửa bỗng nhiên truyền đến.
      Dụi dụi con mắt mơ hồ, Tiêu Viêm nhảy xuống giường, sau đó mở cửa phòng, nhìn Tiêu Chiến đứng ở ngoài, gãi gãi đầu, cười hỏi: "Phụ thân, có việc gì sao?"
      " có việc gì thể tìm ngươi? Ngươi tiểu tử này, trốn ta hai tháng." Bàn tay thân mật vỗ vỗ đầu Tiêu Viêm, Tiêu Chiến cười mắng.
      Nhìn nụ cười ôn thuần của Tiêu Chiến, Tiêu Viêm trong lòng có chút cảm động, cũng biết cái gì.
      "Vẫn tự trách việc đó sao? A a, nàng chấp nhận con ta, là tổn thất của nàng, chẳng có gì đáng thương tâm, đại nam nhân, lại làm cái tiểu nữ nhân bộ dáng, ta biết, con của Tiêu Chiến ta, tuyệt đối phải phế vật!" Tiêu Chiến hào sảng .
      "A a, phụ thân, ba năm sau, Viêm nhi tự mình Vân Lam tông." Cười cười, Tiêu Viêm giọng .
      Tiêu Chiến hơi thu liễm nụ cười, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, có chút chần chờ : "Phụ thân cũng sao, ngươi… Thực định ? Phụ thân phải ngươi kém Nạp Lan Yên Nhiên, nhưng thực lực của Vân Lam tông…"
      Tiêu Viêm mỉm cười, gật gật đầu, môi nhếch lên thành cái quật cường tuyến điều: "Phụ thân, có số việc, tránh được, là nam nhân, nên phải gánh vác."
      "A a, tính tình này, rất giống ta, hai ca ca của ngươi nếu biết ngươi có thể hiểu được, sợ rằng cũng rất cao hứng." Đối với chấp nhất của Tiêu Viêm, Tiêu Chiến vui mừng cười, khẽ thở dài tiếng, lập tức gật đầu mạnh: "Được, phụ thân chờ con của ta đòi lại mặt mũi thời điểm! Ta muốn Nạp Lan Túc lão hỗn đản đó mang theo sính lễ đến cầu ta thu hồi lại hưu chứng trước kia!"
      Tiêu Viêm gật đầu, bật cười.
      "Cái này, cho ngươi, coi như đây là phụ thân tài trợ!" Từ trong người lấy ra chiếc bạch ngọc bình, Tiêu Chiến đưa tới.
      Nhìn thứ được chuyển giao vài lần này, lại nhớ đến trúc cơ linh dịch trong tay mình, Tiêu Viêm có chút dở khóc dở cười, nhưng mặt , vẫn bảo trì biểu tình nghi hoặc: "Phụ thân, đây là?"
      "Trúc cơ linh dịch, có thể làm tốc độ tu luyện đấu khí nhanh hơn, hôm nay đấu giá được." Tiêu Chiến mở miệng cười .
      "Chắc tốn ít tiền?" Tiếp nhận bạch ngọc bình, trong lòng Tiêu Viêm như có dòng ấm áp chảy qua.
      "Bốn vạn kim tệ, nhưng nó hữu dụng với ngươi, cũng tính là vật vượt qua giá trị." Tiêu Chiến để ý cười .
      "Ngài dùng bốn vạn kim tệ mua cho ta trúc cơ linh dịch này, mấy người trưởng lão, chỉ sợ lấy cớ sinh ." Tiêu Viêm cười khổ .
      "Thích, ta mới là tộc trưởng, bọn họ nhiều lắm cũng chỉ dám dùng miệng lưỡi." Tiêu Chiến hừ lạnh .
      "Phụ thân, cám ơn ngài, thành nhân nghi thức năm sau, ta cho toàn bộ bọn họ ngậm miệng lại." Tiêu Viêm cười . Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      "Được, ta chờ đến lúc con ta thuế biến (biến đổi)!" Tuy biết Tiêu Viêm có tin tưởng từ đâu, nhưng Tiêu Chiến đối với bộ dáng tin tưởng mười phần của con mình cực kỳ vui mừng, lập tức cười to .
      "Tốt lắm, cũng nên cản trở ngươi nghỉ ngơi nữa, có việc gì đến tìm phụ thân, đều là người nhà, có gì mất mặt cả." Khoát tay áo, Tiêu Chiến xoay người tới tiền viện.
      "Mẹ nó, còn phải ứng phó mấy lão bất tử kia, phải là tiêu bốn vạn kim tệ sao, làm như ăn bớt tiền mua quan tài của các ngươi bằng." Loáng thoáng truyền đến tiếng mắng của Tiêu Chiến, trong bóng đêm truyền ra.
      Nhìn Tiêu Chiến biến mất trong bóng đêm, Tiêu Viêm sờ sờ mũi, mỉm cười thấp giọng : "Yên tâm , phụ thân, ta dùng , làm đám gia hỏa này im miệng, ba năm trước, ta có thể cho chúng ngưỡng vọng, ba năm sau, ta đương nhiên có thể!"
      Đứng tại cửa lúc sau, Tiêu Viêm cất bạch ngọc tiểu bình , liếc mắt nhìn về phía góc tường, hài hước : "Ny tử, nghe lén người khác, rất vui sao?"
      "Tiêu Viêm ca ca, cảm giác mẫn tuệ nha…" Góc tường, thiếu nữ mặc váy tím xuất , ngẩng đầu, khuôn mặt xinh đẹp, tiếu ý sáng lạn.
      Nhìn thiếu nữ cười, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
      "Tiêu Viêm ca ca buổi chiều đâu vậy?" Chân bước , Huân Nhi tiến đến, cười hỏi.
      "Tùy tiện ra ngoài dạo."
      " ?" Con ngươi như thu thủy dò xét từ xuống dưới, Huân Nhi bỗng nhiên bước thêm bước, khẽ kiễng chân, mũi cau : "Có hương vị của nữ nhân."
      "Khái, đừng đùa, nữ nhân hương vị ở đâu ra." Khuôn mặt non nớt khẽ đỏ lên, cũng may là trời tối, thiếu nữ cũng nhìn quá .
      "Hì hì." Hình như rất thích hình dáng quẫn bách của Tiêu Viêm, Huân Nhi cười duyên trận, lúc sau, tiếng cười ngừng lại, hơi trầm mặc, ôn nhu : "Lời lúc nãy của Tiêu thúc thúc, ta cũng nghe được, ta tin rằng Tiêu Viêm ca ca, ân… Nếu sau này thực muốn Vân Lam tông, Huân Nhi có thể hỗ trợ…"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm chớp chớp mắt, nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp của thiếu nữ.
      Dưới ánh mắt hề thu liễm này, khuôn mặt thanh nhã của Huân Nhi chậm rãi nổi lên đóa mây hồng, thấp giọng oán trách : "Tiêu Viêm ca ca, ngươi nhìn cái gì…"
      "Hắc hắc, Huân Nhi cũng đỏ mặt, hiếm thấy." lúc sau, Tiêu Viêm bỗng nhiên cười .
      Huân Nhi trừng mắt nhìn Tiêu Viêm, trong lòng : "Ai bảo ngươi nhìn người ta như vậy."
      "Tốt lắm, tốt lắm, tin tưởng Tiêu Viêm ca ca chút, Vân Lam tông tuy cường đại, nhưng ta còn trẻ, cái ta có chính là thời gian, Vân Vận dạy ra nữ nhân như Nạp Lan Yên Nhiên, vậy cũng tốt đến đâu." Tiêu Viêm vuốt vuốt tóc thiếu nữ, cười .
      "Tốt lắm, trời tối rồi, về nghỉ ngơi ."
      Nhìn thiếu niên phất tay, Huân Nhi bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chỉ có thể gật đầu, sau đó trong ánh mắt của , chậm rãi tiến vào bóng tối.
      qua hành lang, trong phòng bỗng nhiên vang lên tiếng Tiêu Chiến và mấy vị trưởng lão tranh cãi, mà mục đích tranh cãi, vừa lúc là việc sử dụng bốn vạn kim tệ kia.
      Cước bộ dừng lại, nhợt nhạt lông mi nhíu lại, khẽ thở dài hơi, ngón tay thon dài giáp lại, cái tử kim tạp xuất trong tay.
      Đầu ngón tay quệt vào tửu kim tạp, kim tạp hóa thành luồng kim quang bắn vào trong căn phòng tranh cãi ngớt.
      Tùy ý liếc mắt căn phòng bỗng nhiên im lặng, Huân Nhi nhàn nhạt : "Tiền mua trúc cơ linh dịch, do ta trả, trong tạp có mười vạn kim tệ, mấy vị trưởng lão cần làm Tiêu thúc thúc khó xử nữa."
      Trong phòng, mảnh yên tĩnh, lúc sau, mới truyền ra tiếng mấy vị trưởng lão cười khổ ứng thanh.

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #25

      Trước Sau
      Nữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 26: KHỔ TU

      "Bát cực băng!"
      Trong rừng cây núi, tiếng quá thanh lãng, đột nhiên vang lên.
      thân ảnh nhanh nhẹn di chuyển trong rừng, nhiều gai góc rậm rạp, cũng mang đến cho chút trở ngại nào.
      Sau đó, thân ảnh đột ngột dừng lại trước cây đại thụ, thân thể hơi nghiêng, khửu tay đánh mạnh lên đại thụ.
      "Phanh!" tiếng, vụn gỗ bay khắp nơi, những cái khe như mạng nhện, dọc theo chỗ bị đánh vào, chậm rãi lan tràn
      "Dát chi…" Cây đại thụ bị đánh nát nửa, phát ra tiếng động dát chi, lúc sau, rốt cuộc cũng vô lực ngã xuống đất.
      Thời điểm đại thụ ngã xuống, đạo thân ảnh tựa như linh hầu kia thối lui thân hình bước, sau đó nhàng ngồi khối cự thạch màu xanh.
      Nhìn hiệu quả mà mình làm ra, khuôn mặt thanh tú của Tiêu Viêm, tràn đầy nụ cười hân hỉ, ba tháng này, đây chính là lần đầu tiên sử dụng thành công huyền giai cao cấp đấu kĩ bát cực băng, mà đấu kĩ có thể cùng địa giai so sánh này đích xác làm cho Tiêu Viêm thất vọng, chỉ bằng sáu đoạn đấu khí, phá hư lực gây ra, đủ để so sánh với tám đoạn đấu khí!
      …..
      Sơ giai đấu khí càng về sau, tốc độ cũng càng chậm, từ sau khi mua đủ dược vật, Tiêu Viêm đóng cửa khổ tu ba tháng, tại mấy ngày cuối của tháng thứ ba, Tiêu Viêm mới ngẫu nhiên, từ năm đoạn đấu khí đột phá lên sáu đoạn…
      Ba tháng tăng lên đoạn đấu khí, tuy tốc độ này chậm hơn hai tháng trước rất nhiều, dù vậy, Tiêu Viêm cũng thập phần thỏa mãn, nhớ năm đó, tu luyện hơn nửa năm, mới từ năm đoạn đấu khí, đến sáu đoạn, tốc độ hôm nay, rất khủng bố.
      …..
      Phát ra đòn bát cực băng, cả người Tiêu Viêm bỗng nhiên giống như sinh vật biển bị mắc cạn, cảm giác đau đớn, ngừng ăn mòn thần kinh, gân xanh cánh tay, giật giật , đó là dấu hiệu của dùng sức quá độ.
      Liếm liếm môi, Tiêu Viêm gian nan cúi đầu, nhìn khửu tay của mình, nơi đó, đỏ bừng mảnh…
      "Tê…" Khóe miệng cứng đờ, Tiêu Viêm hít hơi khí lạnh, cười khổ :
      "Khó trách phải chịu huấn luyện bị đánh tàn khốc như vậy, nếu , kích này dùng đến, đứt phải thụ, mà là tay của ta, bát cực băng này,
      quả thực là cứng hơn thân thể của bất cứ ai."
      Toàn thân mệt mỏi nằm cự thạch lạnh lẽo, hô hấp hơi dồn dập của Tiêu Viêm, cũng chậm rãi vững vàng lại, cảm giác rã rời của thân thể, làm muốn di động ngón tay.
      Lấy sáu đoạn đấu khí của Tiêu Viêm bây giờ, nhiều lắm chỉ có thể sử dụng lần bát cực băng, mà sau khi sử dụng, gặp tình trạng toàn thân thoát lực, đến lúc thể lực hồi phục mới thôi.
      Tiêu Viêm ngẩng đầu, híp mắt lại, miễn cưỡng nhìn những đám mây bay bầu trời màu xanh, gió thổi qua, thổi bay mái tóc màu đen phủ lên trán.
      Sâu trong thân thể, trúc cơ linh dịch hấp thu trong mấy tháng, cũng là từng giờ từng phút thẩm thấu ra, dấu vết chữa trị cơ thể mệt mỏi và tế bào, khiến cho chúng có thể bằng tốc độ nhanh nhất, mang đến lực lượng cho chủ nhân.
      "Lão sư, ta còn bao lâu nữa mới có thể tấn nhập bảy đoạn đấu khí?" Khép hờ hai mắt, Tiêu Viêm bỗng nhiên thấp giọng .
      Chỉ cần tấn nhập bảy đoạn, vậy là đủ tư cách tiến vào đấu khí các tìm công pháp, tuy nhiên bây giờ cần đấu khí công pháp của Tiêu gia, nhưng chính mình lại cần có tư cách này, bởi vì nó quan hệ đến mặt mũi của phụ thân.
      trận gió mát thổi qua, thân hình trong suốt của dược lão, xuất bên cạnh cự thạch. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Trong mắt mang thanh tiếu ý nhìn thiếu niên, dược lão đầu tiên là dò xét cây đại thụ bị gãy, khẽ gật đầu, hơi trầm ngâm, cười : "Tốc độ tu luyện đấu khí của ngươi ngoài dự kiến của ta, vốn ta nghĩ cho dù ngươi có linh dịch trợ giúp, ngươi cũng cần năm để tiến vào bảy đoạn… Có lẽ áp lực phải chịu trước kia quá kịch liệt, bây giờ phản ngược lại, ngươi cũng càng thêm điên cuồng, theo tốc độ này, trong vòng hai tháng, nhất định có thể tiến nhập bảy đoạn đấu khí."
      Nghe vậy, môi Tiêu Viêm nhếch lên hồ độ nhàn nhạt, rất muốn biết, đám tộc nhân trong ba năm châm chọc cười nhạo mình, lúc thấy mình triển thực lực có biểu tình thế nào? Lời ngày đó với Nạp Lan Yên
      Nhiên trong đại sảnh, sao lại phải với bọn họ?
      "Tiêu Viêm ta ba năm trước có thể sáng tạo kỳ tích, ba năm sau, ta đương nhiên có thể!" Ánh mắt khẽ lóe sáng, Tiêu Viêm nhớ đến những ánh mắt khinh thường mình trong đại sảnh, bóng dáng có chút đơn của thiếu niên, quật cường mà chấp nhất!
      "Nạp Lan Yên Nhiên, ta từng bước từng bước đuổi theo ngươi, ngươi tĩnh tâm chờ đợi , ba năm sau, chúng ta, gặp tại Vân Lam tông!"
      Khóe miệng bỗng nhiên nổi lên mạt kiệt ngạo, thiếu niên đứng mạnh dậy, ngửa đầu nhìn bầu trời quát lớn.
      Nhìn thiếu niên, dược lão mỉm cười, cũng ngăn cản, người, cần có áp lực mới có thể thành thục, Tiêu Viêm bây giờ, thiên phú có đủ, thứ cần, là loại áp lực! xuất của Nạp Lan Yên Nhiên chính là áp lực tốt nhất.
      "Lấy nàng làm thí luyện thạch của ngươi , con đường trở thành cường giả, ngươi vẫn còn khoảng cách rất xa!"
      " thôi, về nhà tu luyện!"
      Quát lên vài tiếng, tiếu ý khuôn mặt của Tiêu Viêm lại vui vẻ thêm vài phần, nhảy xuống cự thạch, vẫy tay với dược lão cái, lãng tiếu lao xuống chân núi.

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #26
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 27: TRÙNG KÍCH ĐỆ THẤT ĐOẠN

      Thời gian như nước, trong lúc lơ đãng, lặng lẽ chảy qua những khe hở.
      Cái nắng của mùa hè bị khí mát mẻ của mùa thu thổi , lá cây màu xanh, cũng bắt đầu lẫn lộn nhiều điểm vàng úa.
      Vẫn là căn phòng trước kia, ánh mặt trời chiếu vào, ban điểm tứ bố (chịu cái này)
      Mộc bồn trong phòng, thiếu niên hai mắt đóng lại, hai tay kết ấn, hô hấp đều đặn, như mọi ngày bình thường. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Khổ tu hơn nửa năm, làm khuôn mặt thanh tú của thiếu niên có thêm nét kiên nghị, đôi môi gắt gao mím lại chỗ, lộ ra vài phần quật cường, làn da trắng nõn như nữ tử, trong mấy tháng huấn luyện chịu đòn, hơi chuyển sang màu vàng, nhìn thân thể cũng cường kiện này, lại chứa hung mãnh bạo phát lực.
      Xem từ góc độ nào nữa, thiếu niên, tựa hồ lấy tốc độ khủng bố, tiến hành thuế biến (biến đổi), lúc loại thuế biến này hoàn thành, làm bất cứ kẻ nào cảm thấy rung động!
      Lúc thiếu niên hô hấp cực kỳ đều đặn, tia khí lưu màu xanh, chậm rãi thấu phát ra từ mộc bồn, cuối cùng theo hô hấp của thiếu niên, vào trong cơ thể.
      …..
      "Hôm nay nhất định có thể đột phá vào bảy đoạn đấu khí!"
      tu luyện, trong lòng Tiêu Viêm bỗng nhiên toát ra ý niệm tin tưởng mười phần trong đầu, hề có nguyên do gì, nhưng lại giống như nước đến cừ thành, xuất trong lòng của .
      tháng trước, Tiêu Viêm từng vài lần trùng kích vào bảy đoạn đấu khí, nhưng đều ngoại lệ, lấy thất bại mà thu công.
      Có lẽ hôm nay cho vào thủy bồn giọt linh dịch cuối cùng, cỗ cảm giác mà Tiêu Viêm chờ đợi lâu, đột ngột xuất trong đầu.
      Ý niệm đột nhiên mà đến này làm thủ ấn của Tiêu Viêm run rẩy, thiếu chút nữa mất trạng thái tu luyện, nhưng cũng may là định lực của Tiêu Viêm mạnh mẽ đè xuống cỗ kích động trong lòng, bình khí ngưng thần, cố gắng đem tâm cảnh của mình, yên lặng mà xuống.
      Hô hấp chậm rãi vững vàng lại, Tiêu Viêm bắt đầu tham lam hấp thu năng lượng từ ngoại giới, bắt đầu trùng kích vào bảy đoạn.
      Trong mộc bồn, thủy dịch màu xanh khẽ gợn sóng, tia sáng lóe ra, tia năng lượng ôn hòa khí lưu, theo thủy dịch phát tán, tiến vào cơ thể của Tiêu Viêm.
      Dòng khí xanh nhạt càng càng lúc càng nhiều, chỉ lát sau, chỉ đem Tiêu Viêm bao phủ, mà ngay cả mộc bồn cực lớn cũng chỉ như như , từ xa nhìn lại, cực kỳ kỳ dị.
      Tại động tác của Tiêu Viêm, màu sắc của thủy dịch màu xanh trong trong bồn, cũng bắt đầu nhạt bằng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy.
      lượng lớn năng lượng tiến vào, khuôn mặt Tiêu Viêm hơi hồng lên, hơn nữa xuất quang mang màu xanh nhàn nhạt.
      Tiêu Viêm trùng kích vào bảy đoạn đấu khí, nghi ngờ là trở thành cục nam châm lớn, chỉ có đấu khí xung quanh nhanh chóng bị hút lại, ngay cả chất lỏng màu xanh, cũng bắt đầu biến thành những dòng nước . (Khiếp, nam châm gì mà hút cả nước)
      Sơ giai chín đoạn đấu khí, từ đến ba đoạn là sơ cấp, bốn đến sáu đoạn là trung cấp, bảy đến chín đoạn là cao cấp.
      Bảy đoạn đấu khí, có thể là cánh cửa quan trọng nhất của sơ giai đấu khí, chỉ cần bước vào bảy đoạn, chính là tiến vào sơ giai cao cấp, tới lúc đó, đấu khí chứa trong cơ thể, gấp mấy lần sáu đoạn đấu khí, cho nên, bảy đoạn đấu khí, bình thường đều được cho rằng là chiếc chìa khóa đầu tiên cho việc trở thành đấu giả, mức độ quan trọng, cần cũng biết.
      Cùng với thanh sắc khí lưu cấp tốc xuất , trong mộc bồn, chất lỏng màu xanh càng ngày càng nhạt, cuối cùng, tại khắc, chất lỏng màu xanh, lại biến thành chậu nước trong có thể nhìn thấy đáy.
      có năng lượng của trúc cơ linh dịch duy trì, khí lưu màu xanh nhạt cũng chậm rãi ảm đạm xuống, bây giờ, chỉ có thể hấp thu đấu khí bạc nhược xung quanh để tiếp tục trùng kích.
      Hấp thu đấu khí trong khí tuy có thể duy trì Tiêu Viêm hoàn thành trùng kích, dù vậy, thời gian cần thiết, chỉ lâu hơn, mà cho dù đột phá, đấu khí trong cơ thể, cũng cần phải ôn dưỡng tháng, mới có thể khôi phục sung mãn.
      Tiêu Viêm bây giờ, thứ thiếu nhất, chính là thời gian!
      Lúc dược lực cảu linh dược biến mất, hắc sắc giới chỉ ngón tay Tiêu Viêm hào quang lóe lên, giọt cực phẩm trúc cơ linh dịch màu phỉ thúy lại bắn vào mộc bồn, nhất thời, màu nước trong suốt, lại trở thành xanh đậm.
      giọt linh dịch mới duy trì, tinh thần Tiêu Viêm chấn động, cảm tạ dược lão trong lòng tiếng, hai tay bảo trì kết ấn, tâm thần khống chế hô hấp, điên cuồng hấp thu nguồn năng lượng nồng đậm vừa truyền tới.
      Thời gian kéo dài khoảng nửa giờ, rốt cuộc bắt đầu hoãn hòa xuống, mà lúc này, nước màu xanh đậm, nhạt vài phần.
      Khi luồng năng lượng ôn hòa cuối cùng tiến vào cơ thể theo hô hấp, thân hình của Tiêu Viêm hơi trầm tịch, sau đó lập tức run rẩy kịch liệt, bụng hơi co rút lại, hai mắt Tiêu Viêm chợt mở, con ngưoi màu đen, hai màu xanh trắng nhanh chóng lóe ra, miệng mở hơi lớn, ngụm khí thể, bị nhổ ra…
      Khí thể vừa thổi ra, khuôn mặt Tiêu Viêm nhất thời tinh thần thêm vài phần.
      Khép hờ hai mắt, trầm thần cảm ứng chút sung doanh đấu khí trong cơ thể, Tiêu Viêm cười lẩm bẩm.
      "Cuối cùng cũng đến bảy doạn a…."
      Mở to mắt sửng sốt lúc, Tiêu Viêm lúc này mới vươn vai, phát ra trận thanh thúy tiếng vang, bàn tay khẽ nắm lại, cỗ sung mãn lực lượng cảm giác, làm khóe miệng Tiêu Viêm nổi lên trận vui sướng.
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 28: CƯỜNG HÓA HẤP CHƯỞNG

      Nằm trong mộc bồn , để linh dịch lạnh lẽo bao phủ quanh người, Tiêu Viêm có chút say mê cảm giác cỗ lực lượng chân thực trong cơ thể kia, dựa theo hình thức đột phá bình thường, sau khi đạt tới bảy đoạn khoảng thời gian ôn dưỡng, mà Tiêu Viêm có trúc cơ linh dịch hỗ trợ, liền trực tiếp nhảy vọt qua thời kì này, đạt tới giai đoạn sung mãn.
      Tĩnh tọa trong mộc bồn lúc, sau khi đợi tâm tình hân hoan dần bình phục, Tiêu viêm lúc này mới chầm chậm đứng dậy, thân mình trần trụi dính đầy giọt nước màu xanh, dưới phản xạ ánh mặt trời, lóe ra những tia sáng kì dị .
      Vặn người cái, xương cốt trong cơ thể như được trọng sinh, vang lên trận "phách lý ba lạp" tiếng vang
      Tùy ý quay đầu, Tiêu Viêm đánh chưởng về phía chiếc giường, hấp lực ào ạt xuất ra, nhất thời quần áo bị hút vào bên trong lòng bàn tay.
      " tệ, đấu khí quả nhiên sung túc hơn ít, bằng hấp lực tại tạo ra, hẳn là có thể lay động thể trọng của người?" Mặc quần áo, Tiêu viêm nhíu mày, lẩm bẩm : "Đáng tiếc , "Hấp chưởng" này, tựa hồ có lực công kích lớn, cái gọi là cường hành hút máu trong cơ thể của đối thủ, cũng chỉ có thể đối phó với địch nhân cấp bậc thấp hơn so với mình, đối với đối thủ đồng đẳng cấp hoặc là cấp cao hơn, thực tế thể đối phó được..."
      Nghĩ đến đây , Tiêu viêm có chút tiếc nuối liền hít hơi, có thể xem như đây là đấu kĩ đầu tiên của a.
      Khẽ hé miệng , Tiêu Viêm vừa muốn bước ra khỏi mộc bồn , trong lòng đột ngột chủ ý.
      Con ngươi lóe lên ánh sáng, tay phải Tiêu Viêm chậm rãi gập lại, hai mắt chằm chằm nhìn bàn tay của chính mình, lát sau, khi bàn tay còn cách nửa thước, nhắm kĩ cái bình hoa.
      Liếm liếm môi, đấu khí trong cơ thể Tiêu Viêm qua kinh mạch cụ thể nào, cứ trực tiếp theo lòng bàn tay phun phát ra ...
      Đấu khí ngoại phóng, ít nhất phải có đại đấu sư cấp bậc, mới có thể miễn cưỡng làm được, cho nên, hành động lần này của Tiêu Viêm, ngoại trừ làm ra trận gió lớn , cũng có nửa điểm hiệu quả nào khác.
      Gió theo lòng bàn tay phun ra, làm bình hoa bị thổi trúng kịch liệt lay động vài cái, thiếu chút nữa là rơi khỏi cái bàn...
      Đấu khí ngoại phóng, Tiêu Viêm chút thất vọng, ngược lại vẻ mặt có điểm hân hoan, có chút hưng phấn xoa xoa tay, rất nhanh lui về phía sau vài thước, tay phải lại nhắm ngay bình hoa.
      "Hấp chưởng !" tiếng quát , cường đại hấp lực nhất thời làm bình hoa nhanh chóng bay về phía Tiêu Viêm.
      Khi bình hoa sắp tới trước mặt Tiêu Viêm khoảng ba thước, hấp lực trong lòng bàn tay Tiêu Viêm chợt thu lại, toàn bộ đấu khí trong cơ thể theo lòng bàn tay phun ra, cỗ phong áp mãnh liệt, hung hăng thổi tới phía bình hoa bay tới.
      "Phanh!"
      Hai cỗ lực lượng hoàn toàn có phương hướng trái ngược, gặp nhau giữa trung, mà bình hoa là trung tâm của chúng, oanh tiếng, hóa thành các mảnh , vỡ tung ra.
      Nhìn thấy hiệu quả thu được từ chưởng này, khuôn mặt của Tiêu Viêm, tràn đầy kinh hỉ, hấp lực cùng phản lực đối chọi, liền tạo thành lực phá hoại, nằm ngoài dự kiến của .
      Tuy nhiên đấu khí sung mãn trong cơ thể tại lúc trước phát ra lực phản chấn bị tiêu hao gần như còn, bất quá Tiêu Viêm cũng cực kì hưng phấn, cỗ lực phản chấn kia, chính là vận dụng phương thức vận công cấp thấp nhất mà phát ra, loại phương thức này chỉ tiêu hao nhiều lực lượng nhất, hơn nữa hiệu quả thu được cũng là ít đến đáng thương, nếu có thể có loại phản chấn lực đấu kĩ tương tự Hấp Chưởng chuyên môn phát huy hấp lực, như vậy phối hợp cả hai, dám khẳng định, hiệu quả thu được, chắc chắn cực kì hung hãn !
      "Tiểu gia hỏa, tệ ... Có thể nghĩ đến dùng chiêu này cường hóa cho Hấp Chưởng" Hào quang khẽ lóe ra từ chiếc nhẫn ngón tay, Dược lão phiêu lãng mà ra, nhìn những mảnh trong phòng, có chút khẽ gật đầu, tán thưởng .
      Tiêu Viêm cười hắc hắc, tròng mắt di chuyển thân Dược lão, vẻ mặt đầy ý lấy lòng.
      "Nếu có loại đấu kĩ chuyên môn phát huy lực phản chấn, lại luyện bộ pháp đến lô hỏa thuần thanh, như vậy huyền giai cấp thấp Hấp Chưởng này của ngươi, phương diện lực công kích, chỉ sợ có thể so sánh với đấu kĩ huyền giai trung cấp hoặc huyền giai cao cấp... " Làm như thấy sắc mặt Tiêu Viêm, Dược lão tự .
      "Lão sư, người cũng biết loại phụ trợ đấu kĩ này là hiếm thấy, ta có thể tìm được Hấp Chưởng này,chính là dựa vào vận khí, tại người bảo ta đâu để tìm loại phụ trợ đấu kĩ có thể cùng Hấp Chưởng phối hợp đây?" Tiêu Viêm nhìn lướt qua đầu, làm như có chút bất đắc dĩ .
      "Ngươi làm ra bộ dáng đó, cũng chỉ là đem chủ ý đặt lên ta mà thôi." Liếc mắt nhìn Tiêu Viêm, Dược lão nhếch miệng .
      "Ý tưởng này của ngươi trước kia cũng phải có ai nghĩ đến, nhưng hai loại đấu kĩ phụ trợ này đều là loại rất khó tìm, cho nên, có rất ít người thực thu thập được.
      "Lão sư cũng có?" Nghe vậy, khuôn mặt Tiêu Viêm nhất thời trầm xuống, buồn bực thôi, có đấu kĩ chuyên môn phát huy phản chấn lực, chính mình dùng đấu khí thôi phát ra, thể nghi ngờ chính là hành động mất nhiều hơn được.
      Nhìn bộ dáng nản lòng của Tiêu Viêm, Dược lão lắc lắc đầu buồn cười, tay xoa xoa chán, trầm ngâm :"Trước kia có người cầu ta luyện dược, ta hình như thu được đấu kĩ loại này, lúc ấy nếu phải trong tay vừa lúc có viên đan dược dùng, ta cũng cùng người đó giao dịch, việc này quá lâu, nếu hôm nay bị ngươi nhắc nhở chút, ta sợ rằng quên mất."
      "Tốt lắm... tìm được rồi." Ngón tay rời khỏi trán, sau đó dưới ánh mắt hoan hỉ điên cuồng của Tiêu Viêm, nhàng điểm lên trán .
      Bị điểm trúng lên trán, đầu Tiêu Viêm thoáng to lên, đại lượng tin tức liền quán nhập vào trong, sau lúc, mới từ từ ràng.
      " Xuy hỏa chưởng: Huyền giai sơ thấp, có thể làm ra cường đại phong áp!"
      Thuyết minh đơn giản cùng với cái tên cổ lỗ, làm huyền giai cấp thấp bốn chữ này có vẻ cực kì hèn kém .
      "Sáng tạo ra thứ này là thợ rèn, cả đời đều luyện sắt thép, bởi vì cần lửa cho lò luyện, kết quả sáng tạo ra đấu kĩ thổi lửa này ..." Nhìn khuôn mặt có chút cứng nhắc của Tiêu Viêm, Dược lão hài hước cười .
      Trừng mắt cái, Tiêu Viêm có chút bội phục nhẫn nại của thợ rèn kia, sáng tạo đấu kĩ phải dễ dàng như tạo phôi sắt a.
      Xuy hỏa chưởng cũng khó học, dưới chỉ điểm của Dược lão, Tiêu Viêm dùng hai canh giờ, bước đầu nắm vững được điểm yếu quyết .
      Đứng ở bên trong phòng, Tiêu Viêm nhìn bình hoa duy nhất trong phòng mong chờ muốn thử, thầm hít hơi, bàn tay vung lên, hấp lực cuồng phóng : "Hấp chưởng!"
      Theo hấp lực mạnh mẽ, bình hoa trực tiếp bay nhanh đến chỗ Tiêu Viêm.
      Hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm bình hoa bay tới, tay phải Tiêu Viêm vội vàng triệt tiêu Hấp chưởng, sau đó đấu khí trong cơ thể, theo con đường của Xuy hỏa chưởng mà vận hành .
      "Xuy hỏa chưởng!"
      Ngay lúc bình hoa sắp vỡ nát, phong áp mạnh mẽ từ lòng bàn tay Tiêu Viêm điên cuồng phóng ra , nhất thời trong phòng bụi đất tràn ngập.
      "Phanh!"
      Lại là tiếng vang thanh thúy , bình hoa lần này trực tiếp bị hai cỗ lực lượng tương phản, oanh nát thành mảnh vỡ. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      "Tuyệt…"
      Thân người đầy bột phấn màu trắng thoát ra khỏi khu vực tro bụi, nhìn thấy hiệu quả thu được, Tiêu Viêm ánh mắt sáng lên, chỉ cần chính mình có thể đem hai loại đấu kĩ này luyện đến mức lô hỏa thuần thanh, vậy có thể làm bất cứ ai chuẩn bị kỹ càng phải chịu thiệt thòi.
      "Hắc hắc, có lẽ rất nhiều người, đều chờ đợi ta tiếp tục xấu mặt a? " Bên trong đống hỗn độn trong phòng, thiếu niên nhẹ giọng cười lạnh.
      Ba tháng sau, chính là nghi thức thành nhân của mình ...
      Vỗ nhẹ phấn trắng người, Tiêu Viêm trong lòng biết rằng, tại ba tháng cuối cùng này, chính mình còn lại một nhiệm vụ huấn luyện .
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :