Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 284:THAM GIA

      Thanh mỏng manh quyến rũ lạnh lẽo xuất ở trong não, nhưng lại làm cho Tiêu Viêm toàn thân lạnh lẽo, bàn tay trong tay áo run lên nhè nhe, chậm rãi thở ra hơi, cố gắng cho kinh hãi xuất khuôn mặt, cúi đầu xuống,sau lúc lâu, rốt cuộc từ từ bình tĩnh trở lại, trong lòng bình tĩnh :"Ngươi muốn đan dược kia?"
      Sau khi Tiêu Viêm lên tiếng, lại là mảnh trầm mặc, Mỹ Đỗ Toa nữ vương có làm bất cứ gì đáp lại.
      Lông mày chậm rãi nhăn lại, Tiêu Viêm lần nữa tại trong lòng la lên vài tiếng, nhưng vẫn như cũ có bất kỳ tăm hơi gì, thử dò xét mấy lần, đành phải lựa chọn buông tha , ngón tay lại điểm nhè phía mặt bàn , trong lòng từ từ suy nghĩ đến vấn đề khác, hiệu quả của Dung Linh đan, là làm cho linh hồn cùng thân thể hòa hợp,Mỹ Đỗ Toa nữ vương để ý đến như vậy,tự nhiên cũng là bởi vì duyên cớ nàng bị phong ấn trong thôn thiên mãng , điểm ấy Tiêu Viêm ra cực kì minh bạch.
      Bất quá......... Nếu như để Mỹ Đỗ Toa nữ vương chiếm được Dung Linh đan, vậy nàng chẳng phải là có thể nắm trong tay thân thể của thôn thiên mãng sao? Vậy đến lúc đó...... xuất chính là đấu tông cường giả trong truyền thuyết , có lẽ chỉ có dược lão hộ thân, Tiêu Viêm mới có thể có chút khả năng chạy trốn, mặc dù miệng nàng giết , nhưng Tiêu Viêm lại là vẫn như cũ rất tin tưởng.
      Nhưng nếu đáp ứng cầu của Mỹ Đỗ Toa nữ vương, quan hệ của nàng với Tiêu Viêm có lẽ càng thêm ác cảm, thời gian trước,thôn thiên mãng có lẽ còn có thể áp chế Mỹ Đỗ Toa nữ vương, nhưng Tiêu Viêm cũng cho rằng, nó có thể áp chế nàng cả đời, mà khi Mỹ Đỗ Toa nữ vương lần nữa mạnh mẽ xuất , như vậy tình cảnh của Tiêu Viêm,nhất định là cực kì ổn.........
      Đáp ứng hay đáp ứng?
      Mím môi, Tiêu Viêm ngón tay khổ não xoa cái trán, trầm ngâm hồi lâu sau, ngón tay đột nhiên di động ở mặt bàn, ngẩng đầu nhìn phía Áo Thác ở trước mặt, thở dài hơi, :"Được rồi, ta tham gia."
      Mặc kệ như thế nào,trước tiên cũng phải lấy được quyển trục, sau khi có quyển trục, bước tiếp theo tự nhiên là cần phải luyện chế ra đan dược, mà luyện chế , cũng chỉ có thể hoàn toàn dựa vào Tiêu Viêm, cho nên, đến lúc đó Tiêu Viêm liền có cùng Mỹ Đỗ Toa nữ vương thương lượng hay , chừng Tiêu Viêm có thể nhờ vào điểm , cùng Mỹ Đỗ Toa nữ vương đạt thành vài điều kiện có lợi cho ......... ra , Tiêu Viêm cũng nghĩ đến nàng chỉ cần khi thức tỉnh, liền trở thành đấu tông cấp bậc,chính là loại cường giả trong truyền thuyết, nếu có cơ hội cùng nàng hòa giải quan hệ, tự nhiên là cực kì nguyện ý
      Nghe được Tiêu Viêm đáp ứng, Áo Thác cùng Phất Lan Khắc đều là thở phào hơi, Tiêu Viêm là phân hội bọn họ đăng ký , nếu như đại biểu cho Hắc Nham thành phân hội tham gia luyện dược sư đại hội chiếm được thành tích, như vậy bọn họ Hắc Nham thành phân hội, cũng tự nhiên cũng giành được vinh quang, như vậy trong vòng năm được bài danh thượng bảng , có bước tiến lớn
      "Bất quá ta có điều kiện........." Nhìn vẻ mặt tươi cười của hai người, Tiêu Viêm đột nhiên lên tiếng .
      "Ách? ra nghe chút........." Nghe vậy, Áo Thác hai người sửng sốt, chợt cười
      "Bởi vì ít duyên cớ, cho nên ta tham gia đại hội,phải dùng cái dung mạo lúc trước các ngươi chứng kiến, hơn nữa tên tham gia, cũng phiền toái hai vị giúp ta đem tên Tiêu Viêm, đổi thành Nham Kiêu, có thể ?" Tiêu Viêm vuốt vuốt khuôn mặt, cười .
      "Này, tham gia tham gia , khiến cho ai nhận ra ngươi làm cái gì a?" bên, Lâm Phỉ nâng má hồng, trợn mắt nhìn về phía Tiêu Viêm, bĩu môi .
      Tiêu Viêm cười cười, có trả lời nàng, chỉ là đưa ánh mắt nhìn chằm chằm Áo Thác cùng Phật Khắc Lan, đợi bọn họ trả lời.
      "Đổi tên, chỉ là vấn đề ........." Áo Thác gật đầu, nhìn Tiêu Viêm, :"Xem ra ngươi tựa hồ dính phải chút phiền toái? Nếu chỗ nào cần trợ giúp của chúng ta, cứ , nếu có thể hỗ trợ được, chúng ta cố hết sức."
      Mỉm cười lắc đầu, Tiêu Viêm cũng muốn dây dưa ở cái đề tài này, :"A a, bất quá các ngươi cũng đừng đặt quá kỳ vọng ở người của ta, Gia Mã đế quốc lớn như vậy, kì nhân dị sĩ ít, ta chỉ là tiểu bối, có khả năng miễn cưỡng lọt vào vòng trong, có thể coi là may mắn , năm đó đan vương Cổ Hà tham gia đại hội, có cấp bậc của tứ phẩm luyện dược sư , ta đây chỉ là nhị phẩm luyện dược sư, có lẽ có chút khó khăn........."
      Nghe Tiêu Viêm , Áo Thác cười lắc đầu, :"Năm đó Cổ Hà tham gia luyện dược sư đại hội, là gần ba mươi tuổi, ngươi tại được bao nhiêu tuổi? Hơn nữa chúng ta cũng có hi vọng ngươi tranh đoạt được đệ nhất, vị trí kia là quá mức khó khăn, theo ta được biết, lần này có vài luyện dược sư rất mạnh, đối với vị trí kia đều là như hổ rình mồi, đến lúc đó, chỉ cần ngươi có thể tiến vào mười vị trí đứng đầu, là có thể làm cho nhiều người cảm thấy kinh ngạc."
      "Đại hội có hạn chế tuổi tác?" Tiêu Viêm có chút nghi vấn hỏi, nếu như có hạn chế tuổi tác ,vậy ít lão gia chỉ cần ra mặt tham gia, bất kỳ ngươi trẻ tuổi nào, có thể so sánh sao?
      "A a, tự nhiên là có, loại đại hội chỉ mở ra đối với luyện dược sư tuổi tác từ ba mươi trở xuống, năm đó Cổ Hà thiếu chút nữa, tiến vào ba mươi , cho nên tại phương diện kinh nghiệm đứng hạng nhất , chiếm ít tiện nghi, bất quá luyện dược thiên phú cũng đích xác hiếm thấy, tay Khống Hỏa Chi Thuật, kinh diễm toàn trường, quả nhiên là trở thành nhân vật sáng chói nhất trong đại hội." Phất Lan Khắc than thở , nhớ tới năm đó thanh niên Cổ Hà, hăng hái, tại trước mặt tất cả luyện dược sư của Gia Mã đế quốc, biểu diễn màn điều khiển ngọn lửa vô cùng hoàn mỹ, khi đó Cổ Hà, cơ hồ trở thành đối tượng ngưỡng mộ vô số ở Gia Mã thánh thành.
      Tiêu Viêm hơi hơi gật đầu, mỉm cười hỏi:"Đại hội khi nào bắt đầu?"
      "Ba ngày sau."
      "Ba ngày sau, ta tới nơi này tìm các ngươi, làm thủ tục tham gia đại hội, phiền toái hai vị đại sư ." Tiêu Viêm hướng về hai người cười .
      "Ân, đoạn thời gian này chúng ta mực ở nơi này, nếu có chuyện, nhớ kĩ tới tìm chúng ta." Phật Khắc Lan cười gật đầu, nhắc nhở.
      Tiêu Viêm cười cười, sau đó đứng dậy,lướt qua bốn người bên trong gian phòng khom người hành lễ,sau đó lấy băng tàm mặt nạ áp lên khuôn mặt, trực tiếp chậm rãi ra khỏi căn phòng rộng lớn
      Nhìn bóng lưng Tiêu Viên từ từ biến mất , Phật Khắc Lan thở dài :" biết tiểu tử này có thể hay lọt vào trong mười người đứng đầu?"
      "Trước đây mười ngươi đứng đầu đều là tam phẩm luyện dược sư, tựa hồ còn là nhị phẩm ? Có chút khó khăn nga, bất quá dựa theo tuổi tác của , chừng có thể tạo được danh tiếng , lần này ........ Tựa hồ rất khó khăn a, mấy lão già biến thái đều cũng phái đồ đệ đến tham gia đại hội, lần này, đúng là long tranh hổ đấu a." Lâm Phỉ loay hoay chén rượu bàn , .
      "Đích xác có điểm khó khăn, bất quá nhưng cũng phải có thể......... nên xem thường Tiêu Viêm, người tới hai mươi tuổi là nhị phẩm luyện dược sư, loại thiên phú này, cho dù là Cổ Hà năm đó cũng hơn được, tại người phát sinh ít kỳ tích, ta cũng cho rằng là cái gì khó có khả năng ." Áo Thác thản nhiên cười .
      "Hy vọng vậy, nếu như thực xuất kỳ tích, chúng ta Hắc Nham thành luyện dược sư phân hội cũng tự nhiên nổi danh đại chấn, hắc hắc, kinh phí sang năm, cũng có thể hướng tổng bộ há miệng lớn." Phật Khắc Lan hắc hắc cười .
      "Còn có dược liệu quý hiếm ........ Áo Thác hiểm cười .
      "Hai lão này, chỉ biết lo nghĩ cho công hội gì đó của chính mình ........." Nhìn hai lão già nọ lộ ra bộ dáng hiểm, Lâm Phỉ cùng Tuyết Mỵ bất đắc dĩ lắc đầu, thầm lẩm bẩm.
      ......
      đường ra luyện dược sư công hội, Tiêu Viêm đứng ở đường cái nhìn chung quanh , thoáng trầm ngâm , cất bước về hướng Nạp Lan gia tộc , hôm nay khu độc, còn chưa có tiến hành, trải qua hôm qua phát lạc độc dĩ nhiên lưu lại ở trong cơ thể chính mình, Tiêu Viêm hôm nay nghĩ đến lần nữa xác nhận phen, thứ này, đến tột cùng là như thế nào lại xuất ? Nếu như mỗi lần khu độc, đều đem lạc độc ít nhiều vào trong cơ thể, vậy vấn đề này, tựa hồ có điểm......
      Thở dài lắc đầu, Tiêu Viêm đạp cước hòa mình vào đám người, sau đó chậm rãi biến mất trong dòng người .
      ......
      Thước Đặc Nhĩ gia tộc tổng bộ, ở phòng khách, ngày thường rất khó nhìn thấy bóng dáng vị lão gia này,nhưng lúc này lại là nơm nớp lo sợ ngồi ở ghế, cũng để ý phía dưới đám tiểu bối giương mắt kinh ngạc nhìn, mà là hướng ánh mắt cung kính về phía vị hoa râm lão giả ngồi ghế thủ vị.
      "Hải lão , nghĩ tới hôm nay còn có thể nhìn thấy ngài, lúc đầu ngài trở về, ta cơ hồ vận dụng tất cả lực lượng, nhưng lại có tìm được nửa điểm tung tích của ngài." Ở dưới thủ vị ,vị lão gia thân mặc hoa bào, vẻ mặt thoáng có chút kích động
      "Lúc đầu có chút chuyện, cho nên cư nhiều năm như vậy, bất quá hoàn hảo, tại có việc gì ........." Thủ vị lão nhân, bất ngờ đó là ngươi lúc trước cùng Tiêu Viêm tách ra- Hải Ba Đông, lúc này cầm chén trà nóng ấm, liếc mắt nhìn vị lão giả kích động, khuôn mặt lạnh nhạt cũng là ôn hòa rất nhiều, mở miệng .
      "Đằng Sơn, nhiều năm như vậy thấy, ngươi cũng thành đấu vương cường giả a.Trông coi Thước Đặc Nhĩ gia tộc này là khó khăn lớn , ngươi cũng làm tồi,sau này ngươi cứ tiếp tục chưởng quản Thước Đặc Nhĩ gia tộc , ta tại cũng nghĩ tới nhúng tay, ta nghĩ,tin tức ta trở về, bao lâu, bị lão quái trong hoàng cung kia biết được." Hơi hơi gật đầu, Hải Ba Đông giọng .
      "A a, Hải lão trở về, tự nhiên là việc vui lớn nhất của Thước Đặc Nhĩ gia tộc Được xưng là Đằng Sơn lão nhân, tự nhiên chính là người của Thước Đặc Nhĩ gia tộc, đồng thời cũng là trong Gia Mã đế quốc thập đại cường giả-Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn
      Phía trong đại sảnh, vẫn đứng thẳng tắp ít thanh niên kiệt xuất trong gia tộc ,đó là những người có dòng máu chân chánh của Thước Đặc Nhĩ gia tộc.Lúc này nhìn đại trưởng lão ngày thường khuôn mặt đổi , đối mọi ngươi cực kì nghiêm khắc, mà giờ đây cư nhiên lại lộ ra vẻ mặt cung kính, đều là vẻ mặt thừ ra, trong lòng ngừng phỏng đoán thân phận vị hoa râm lão nhân .
      Hải Ba Đông mười năm chưa từng trở lại Thước Đặc Nhĩ gia tộc, đủ để cho những người tuổi trẻ này quên tồn tại của
      "Lôi Âu, lăn ra đây!"
      Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn đột nhiên xoay người, nhìn đám người bên trong quát to tiếng, , bóng dáng chật vật, vội vã ra, sau đó toàn thân run rẩy quỳ rạp mặt đất , run giọng :"Đại trưởng lão."
      "Đụng vào Hải lão, vốn nên trực tiếp trục xuất ngươi khỏi gia tộc, bất quá niệm tình ngươi từng đối với gia tộc có công, phế chức vị trưởng lão , phân phối đến biên cảnh thành thị quản lý phân hội, ở đó ba năm, được quay về tổng bộ!" Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn ngữ khí lạnh nhạt
      Nghe vậy, Lôi Âu khuôn mặt nhất thời vàng bệch như đất
      Ngay lúc Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn lớn tiếng, trong đại sảnh lạnh ngắt như tờ, tất cả mọi người là dám xen miệng, chỉ có thủ vị Hải Ba Đông, bình tĩnh nâng chung trà. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      "Nhã Phi."
      Ánh mắt chuyển hướng bên ghế,nhìn Nhã Phi lúc này đứng ngồi yên ,Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn ngữ khí mới từ từ nhu hòa, mỉm cười :"Lần này, ngươi làm tốt lắm, sau này, ngươi liền bắt đầu chính thức bắt tay vào làm quản lý phòng đấu giá Mễ Đặc Nhĩ tổng bộ ."
      "Ân! Đa tạ đại trưởng lão." nhìn đến những mắt nóng cháy xung quanh, Nhã Phi cố gắng bình tĩnh gật đầu, lúc này ngọc thủ ở trong tay áo, cũng gắt gao nắm chặt
      "Hải lão, a a, ta xem ngài hay là về gia tộc ? Căn phòng của ngài ta vẫn sai người thường xuyên quét dọn ." Đem việc thưởng phạt trước mặt Hải Ba Đông làm xong, Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn xoay người lại, nồng nhiệt nhìn .
      Hơi hơi lắc đầu, Hải Ba Đông cười :"Trong khoảng thời gian ngắn còn được, dựa theo ước định, ta còn phải theo,làm hộ vệ cho tên tiểu gia hỏa kia đoạn thời gian."
      "Hộ vệ?" Nghe vậy,Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn sắc mặt khẽ biến, trong lòng thầm có chút nghi hoặc tự nhủ:"Người nọ,có lẽ là thanh niên tên là Tiêu Viêm kia, cư nhiên có thể khiến Hải lão chấp nhận làm bảo tiêu cho ? có thể có năng lực lớn đến như vậy sao?"
      Lấy năng lực tình báo của Thước Đặc Nhĩ gia tộc , Mễ Đặc Nhĩ đằng sơn đương nhiên biết chi tiết Tiêu Viêm , bất quá cũng vẻn vẹn hạn chế từ lúc Tiêu Viêm ở bên trong Ô Thản Thành.
      " nên xem thường , người này đơn giản, lúc đầu chính là ngay cả ta cũng hái nhiều lần cay đắng tay ......... Người như thế, thực lực giấu quá sâu, nếu có thể làm bằng hữu, tuyệt đối nên cùng là địch, cách khác, chỉ sợ là ta, cũng khó có thể bảo trụ Thước Đặc Nhĩ gia tộc." Hải Ba Đông sắc mặt ngưng trọng , tại trong lòng , chỉ cần nghĩ tới lúc Tiêu Viêm chế tạo ra Phật Nộ hỏa liên, trong lòng trận khiếp sợ, cỗ lực lượng này, là quá mức kinh khủng .
      Nhìn Hải Ba Đông thần sắc ngưng trọng hiếm thấy, trong đại sảnh các trưởng lão cùng Thước Đặc Nhĩ đằng sơn trong lòng đều là tự chủ được dâng lên chút kinh hãi, biết được tính tình của bọn họ, tự nhiên là minh bạch, cả Gia Mã đế quốc, có tư cách làm địch nhân của Hải Ba Đông cũng có vượt qua năm người, nhưng những người đó, đều là vài lão bất tử , mà kẻ thanh niên gọi là Tiêu Viêm kia, lại vẻn vẹn tới hai mươi tuổi a......
      "Yên tâm , Hải lão, ta nghiêm khắc phân phó người trong gia tộc, bao giờ cùng kết oán." Nặng nề gật đầu, Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn lời ngưng trọng , ở loại đại trước mặt như thế này, cũng dám tùy ý.
      "Ân." Gật đầu, Hải Ba Đông đứng dậy, :"Nếu là có thể, tận lực trợ giúp cho , ngày sau, ngươi lựa chọn hôm nay mà cảm thấy may mắn, ta phải về trước ,nếu có chuyện gì, có thể cho người đến tìm ta, ngươi hẳn là biết ta ở chỗ nào." xong, Hải Ba Đông hề dừng lại, trực tiếp ra đại sảnh, sau đó chậm rãi biến mất trong tầm mắt của mọi người
      "Hô........." Nhìn Hải Ba Đông khỏi, Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn thở phào hơi,ánh mắt nghiêm khắc tại trong đại sảnh quét qua vòng, trầm giọng :"Vừa rồi Hải lão , các ngươi cũng nghe ràng, ngươi thanh niên tên gọi Tiêu Viêm, các ngươi tuyệt đối được trêu chọc, nếu , Lôi Âu chính là vết xe đổ!"
      Trong đại sảnh, mọi người nhanh chóng gật đầu.
      Nhìn khuôn mặt ngưng trọng của Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn , Nhã Phi mím đôi môi đỏ mọng, trong lòng gợn sóng lắc đầu, lẩm bẩm :"Ai có thể biết, thiếu niên phế vật của ba năm trước đây , giờ cư nhiên có thể làm cho Thước Đặc Nhĩ gia tộc trong tam đại gia tộc của đế quốc kiêng kị thôi...... Nạp Lan Yên Nhiên a, ngươi chính xác là nhìn lầm rồi ......"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 285:LIỄU LINH

      Trong sương phòng Tiêu Viêm nhíu mày nhìn ngón tay đặt thân Nạp Lan Kiệt,thu hồi thanh sắc hỏa diễm , bởi vì có kinh nghiệm lần trước, có thể cảm giác minh bạch được, ít tạp chất trộn lẫn vào trong hỏa diễm, cùng bị thu vào trong cơ thể.
      "Biến dị lạc độc, quả nhiên đáng sợ, lấy trình độ điều khiển dị hỏa tại của ta, vẫn có khả năng hoàn toàn luyện hóa nó, sợ rằng chỉ có Cốt Linh lãnh hỏa của sư phụ mới có thể khu trừ hết hoàn toàn." Chậm rãi thu hồi ngón tay, Tiêu Viêm lắc đầu, tại trong lòng thấp giọng thở dài .
      "Lần này khu độc, thêm vài lần nữa, độc tố trong cơ thể có thể hoàn toàn được loại bỏ ." Tiêu Viêm đưa tay vào trong tay áo bào, nhìn sắc mặt Nạp Lan Kiệt so với lần trước tốt hơn rất nhiều, .
      "Đa tạ Nham Kiêu tiểu huynh đệ , ta cảm giác được, lạc độc trong cơ thể từ từ giảm bớt ." Nạp Lan Kiệt lau mồ hôi trán, đau nhức sau mỗi lần khu độc , đều làm cho giống như trải qua hồi cùng cường giả ngang cấp chiến đấu, cực kì chật vật, quay đầu hướng về phía khuôn mặt có tia mệt mỏi của Tiêu Viêm cảm tạ .
      " cần cảm kích." Tiêu Viêm thản nhiên lắc đầu, thần ý tại trong cơ thể chính mình dò xét mấy lần,lông mày nhíu lại càng sâu , phát , lạc độc trải qua nhiều lần khu trừ, tựa hồ càng lúc càng đậm .
      "Ai... Thứ này, biết là phúc hay họa a, nếu như có sư phụ tại đây tốt rồi, lấy kinh nghiệm của lão nhân gia, việc này, cũng cần ta quan tâm ..." Trầm thấp thở dài tiếng, Tiêu Viêm đành tại trong lòng cười khổ tiếng.
      "A a, Nham Kiêu tiểu huynh đệ, hai ngày này khổ cực ngươi , ngươi nếu cần luyện dược tài liệu hay đại loại gì gì đó, có thể ra, đó chỉ là việc , toàn bộ hãy để chúng ta Nạp Lan gia tộc giúp ngươi thực , ngươi chỉ cần nghỉ ngơi cho tốt." Thấy Nạp Lan Kiệt sắc mặt càng thêm hồng nhuận, Nạp Lan Túc khuôn mặt vẻ hoan hỉ cũng càng ngày càng nhiều, tiến lên hai bước, hướng về Tiêu Viêm cười .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi chần chừ, tiện tay từ nạp giới lấy ra giấy cùng bút, sau đó rất nhanh viết ra ít dược liệu trân quý khó tìm, sau đó đưa cho Nạp Lan Túc, nếu đối phương là con dê béo, như vậy sao làm thịt, dù sao lấy tài lực của Nạp Lan gia tộc, điểm đồ vật này , còn quá mức làm cho bọn họ đau lòng.
      Tiếp nhận giấy, Nạp Lan Túc liếc mắt cái, khuôn mặt cũng bởi vì dược liệu trân quý mà biến sắc, dặn dò tiếng, sai thị nữ dựa theo giấy viết đến thương khố của gia tộc lấy đồ vật mang tới, cả quá trình, Nạp Lan Túc đáp ứng có nửa điểm chần chừ, nghiễm nhiên là bộ dáng của đại tài chủ.
      "A a, Nham Kiêu huynh đệ, chúng ta đến phòng khách đợi chút, lập tức đồ vật ngươi cần được mang đến." Nhìn thị nữ lui ra ngoài, Nạp Lan Kiệt mặc lại quần áo hướng về Tiêu Viêm cười .
      "Ân." Hơi hơi gật đầu, Tiêu Viêm cất bước theo Nạp Lan Kiệt hai người.
      Ra cửa. Xuyên qua hành lang u tĩnh. Ba người tiến vào phòng khách xa hoa. vừa ngồi xuống. thị nữ nhanh chóng dâng trà thơm. Sau đó khom người trở ra.
      "Nham Kiêu tiểu huynh đệ. Ta nghĩ ngươi lần này đến đế đô. Hẳn là vì tham gia luyện dược sư đại hội ?" Nâng chung trà lên. Chậm rãi mân mê . Nạp Lan Kiệt cười hỏi.
      "Ân."
      "A a.Đại hội lần này là quần hùng hội tụ a. Xem ra có trò hay để nhìn ." bên Nạp Lan Túc cười .
      "Ta bất quá chỉ là đến xem chút náo nhiệt mà thôi. bản lãnh gì cùng người tranh đoạt." Tiêu Viêm cười cười. .
      "Ngươi khách khí. Có được dị hỏa,loại tuyệt kĩ như vậy. Ngươi lần này muốn tỏa sáng cũng được a." Nạp Lan Kiệt lắc đầu. Chợt cười :"Trước khi đại hội diễn ra. thể thiếu ít luyện tập. Nham Kiêu tiểu huynh đệ nếu là cần tài liệu gì. Có thể thương lượng cùng ta . Chỉ cần Nạp Lan gia tộc có . Tuyệt đối keo kiệt."
      "Muốn thu phục ta sao..." Mân mê chung nước trà, Tiêu Viêm trong lòng nghĩ.
      luyện dược sư có được dị hỏa , tiền đồ như thế nào, Nạp Lan Kiệt thân là cường giả tự nhiên là ràng nhất , cho nên tại Tiêu Viêm mặc dù chỉ mới là nhị phẩm cấp bậc, bất quá vẫn như cũ là tiếc giúp sức, nếu là Tiêu Viêm y như lời , tùy ý nhận lấy tài liệu của Nạp Lan gia tộc, như vậy ngày sau nếu muốn đối phương cam kết trở thành luyện dược sư của Nạp Lan gia tộc,đến lúc đó thịt người khó tiêu, muốn cự tuyệt , cũng phải là chuyện dễ dàng.
      "Chờ ta khi cần trở lại tìm hai vị ." Tiêu Viêm trực tiếp cự tuyệt, chỉ bất quá hàm hồ ,ý tứ cũng có cái gì đáp ứng
      Nạp Lan Kiệt là lão thành tinh, đương nhiên là có thể hiểu được ý tứ của Tiêu Viêm, cười cười, nét mặt vẫn có thể vẻ gì thất vọng. Híp mắt cười cười bỏ qua chủ đề này, ngược lại tùy ý hỏi thăm Tiêu Viêm vài tin tức khác.
      "A a, biết sư phụ của Nham Kiêu tiểu huynh đệ là người phương nào? Gia Mã đế quốc luyện dược sư nổi danh ta cũng có thể nhận thức được hơn phân nửa, nhưng lại đúng là có nghe qua ai có đệ tử tuổi tác như thế có được dị hỏa."
      "Sư phụ thích lộ diện, trước nay vẫn luôn cư, trước khi xuất môn, lão nhân gia ông ta dặn dò, thể tiết lộ tin tức của ông." Tiêu Viêm lắc đầu, .
      "Như vậy a, ta đây cũng làm khó tiểu huynh đệ." Nghe vậy, Nạp Lan Kiệt cười gật đầu, trong lòng lại là lẩm bẩm:" Cường giả lánh đời sao? Lấy tuổi tác Nham Kiêu , tự nhiên là khó có khả năng mình thu phục được dị hỏa, vậy trong việc này, sư phụ cũng giúp ít, cường giả có thể thu phục dị hỏa , ít nhất cũng là đấu hoàng cường giả? Xem ra thế lực sau lưng tiểu tử này cũng thể khinh thường a, người như thế, nếu có thể mượn sức của , chỗ tốt tự nhiên nhiều hơn a..."
      Tiêu Viêm hờ ơ trả lời , thời gian chậm rãi qua,thị nữ lấy dược tài vừa rồi bưng theo cái mâm bạc dáng người phất phơ tiến vào đại sảnh,cung kính đặt ở chiếc bàn bên cạnh Tiêu Viêm .
      Liếc nhìn dược liệu trong mâm được bảo tồn cực kì hoàn mỹ, Tiêu Viêm gật đầu, xem ra ,Nạp Lan gia tộc cũng có người am hiểu được cách chăm sóc dược liệu a.
      Cẩn thận thu đám dược liệu vào trong nạp giới, Tiêu Viêm cũng có ý muốn lưu lại,lập tức đứng dậy cáo từ.
      "A a, chúng ta đưa tiễn Nham Kiêu tiểu huynh đệ ." Nhìn thấy Tiêu Viêm đứng dậy, Nạp Lan Kiệt cũng vội vã đứng dậy, sau đó cùng Nạp Lan Túc sóng vai ra đại sảnh.
      ra đại sảnh, hành tẩu con đường , Nạp Lan gia tộc tộc nhân đều là nhanh chóng tiến tới hành lễ, đợi sau khi ba người qua, mới ngơ ngác nhìn nhau, lập tức đưa ánh mắt kinh ngạc hướng về phía Tiểu Viêm, ở Gia Mã thánh thành có tư cách để Nạp Lan gia tộc lão gia tử cùng tộc trưởng đồng thời cung tiễn, tựa hồ vượt qua năm người, mà người này tựa hồ bất quá chỉ là thanh niên mới hai mươi tuổi, cư nhiên cũng có tư cách hưởng thụ loại đãi ngộ như vậy là sao?
      Bước dưới nhiều ánh mắt kinh ngạc, ba người rốt cuộc tới đại môn, Tiêu Viêm quay về Nạp Lan Kiệt hai người, hơi hạ thấp người, vừa muốn rời , khóe mắt phiêu động đột nhiên đứng tại, nhìn hai bóng người chậm rãi hướng Nạp Lan gia tộc tới .
      Hai bóng người, nam nữ, nữ tử thân mặc bộ váy màu trắng tay áo buông lỏng, váy dài, xinh đẹp ưu nhã khiến cho người khác có chút mỹ cảm, nụ cười xinh đẹp làm động lòng các nam nhân qua tầm mắt. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Nam tử thân mặc bộ luyện dược sư trường bào, tuổi vẫn còn trẻ, vóc người cao ngất, nhìn qua bất quá chỉ khoảng hai mươi, khuôn mặt tuấn, đường nét tựa như đao sắc, lộ ra có chút cảm giác nhu, khuôn mặt thể vẻ nhu hòa, cực dễ dàng đả động nội tâm nhiều nữ tử, bộ dáng người này, cùng Tiêu Viêm sau khi dịch dung, quả thực đúng là cách xa trời vực.
      Đương nhiên, làm người khác chú ý nhất , vẫn là luyện dược sư huy chương được gắn lồng ngực của thanh niên kia, phía , ba đạo màu bạc gợn sóng, tại ánh mặt trời chiếu xuống, phản xạ quang mang chói mắt, vốn bởi vì đối phương có mỹ nhân như thế làm bạn ,trong lòng những người đường đều có hơi chút tức giận,nhưng khi nhìn thấy ba đạo màu bạc gợn sóng, đầu tiên cảm giác thừ ra, chợt trong ánh mắt xem thường, tự động chuyển đổi thành loại kính sợ đối với cường giả.
      nam nữ, chậm rãi tới, trai tài sắc, tựa như là đôi tình nhân hoàn mỹ, hấp dẫn ngã tư đường ít tầm mắt chú ý, lập tức từng đạo ánh mắt kinh diễm hâm mộ đều là tập trung đến, hai người nghiễm nhiên trở thành tiêu điểm đường.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm dừng lâu ở hai người, bên Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Túc, cũng chú ý tới hai người lại đây, khi ánh mắt bọn họ đảo đến nam tử bên cạnh Nạp Lan Yên Nhiên, mỗi người vẻ mặt có chút bất đồng.
      Nhìn chằm chằm hai người chậm rãi tới , Tiêu Viêm cúi đầu, trong lòng biết vì sao, mơ hồ xuất tức giận, sau lúc lâu, hít sâu hơi khí lạnh lẽo , biết, tuy là nữ nhân đối diện trước mặt còn tình cảm,nhưng mặc kệ như thế nào, nàng cũng từng thiếu chút nữa trở thành nữ nhân của mình, giờ nhìn thấy nàng cùng nam tử khác cười cùng nhau, trong lòng tự nhiên là có điểm cay đắng
      Ngẩng đầu lên,tâm tình trong mắt Tiểu Viêm hoàn toàn thu liễm, bình tĩnh nhìn hai người tới trước mặt.
      "Nham Kiêu tiên sinh, hôm nay lại phiền toái ngươi ." tới chỗ đại môn, Nạp Lan Yên Nhiên đầu tiên là cùng Nạp Lan Kiệt hai người bắt chuyện , sau đó mỉm cười quay sang Tiêu Viêm, .
      Tiêu Viêm vẫn chưa mở miệng đáp lời, chỉ là lắc đầu, khuôn mặt được băng tàm da mặt bao trùm ,giữ nguyên vẻ lạnh lùng.
      Cùng Tiêu Viêm ở chung thời gian, Nạp Lan Yên Nhiên cũng biết tính tình lạnh nhạt của , cũng quá mức để ý,liền chỉ vào nam tử bên cạnh, cười :"Nham Kiêu tiên sinh, đây là bằng hữu của ta, Liễu Linh, cũng là luyện dược sư."
      "Ngươi hảo, Nham Kiêu tiên sinh." Tên nam tử tuấn vươn tay đến, nhìn Tiêu Viêm mỉm cười , nụ cười nhu, nhìn qua có vẻ có chút chân thành.
      "Ngươi hảo." Vươn tay đến nắm tay đối phương, Tiêu Viêm bình tĩnh , con ngươi nhìn chăm chú vào Liễu Linh, từ sau khi ly khai Ô Thản Thành , người thanh niên trước mặt, lần đầu tiên khiến cho Tiêu Viêm trong lòng dâng lên coi trọng , tuổi tác như vậy,có thể trở thành tam phẩm luyện dược sư, thiên phú bậc này, so với Tiêu Viêm yếu hơn bao nhiêu.
      "Hắc, Liễu Linh tiểu tử, ngươi theo sư phụ ngươi luyện tập luyện đan thuật, sao lại chạy tới đây?" Nạp Lan Kiệt liếc nhìn tên này nam tử cực kỳ ưu tú này, trong lòng thở dài, Liễu Linh cơ hồ là thanh niên ưu tú nhất mà gặp qua trong nhiều năm gần đây, bàn về thiên phú cùng thực lực, nam tử này cũng xứng đôi với cháu của mình, nhưng cũng biết, cháu của chính mình cực kỳ cao ngạo, đối với vị thanh niên cùng tuổi nổi tiếng này , có lẽ cũng có điểm hảo cảm, mặc dù tia hảo cảm này còn xa mới tiến tới tình cảm, nhưng mà,quen Liễu Linh nhiều năm như vậy, ít ra cũng làm cho nàng có tình cảm khác giới so với những người cùng lứa tuổi .
      Song liễu linh đích xác rất ưu tú, bất quá tại trong lòng Nạp Lan Kiệt, thủy chung nghĩ đến ước định năm đó cùng lão bằng hữu, nghĩ tới tên tiểu tử của Tiêu gia bị thối hôn kia, trong lòng vẫn tràn đầy áy náy cùng bất đắc dĩ, cho nên đối với việc thân cận của Liễu Linh cùng Nạp Lan Yên Nhiên, cũng có chút muốn, tựa hồ như vẫn có ý muốn phục hồi lại cái búp bê bị phá tan thành từng mảnh kia.
      "Ngày đại hội bắt đầu sắp đến, đại hội này tụ tập vô số cường giả đế quốc luyện dược sư, núi cao còn có núi cao hơn, cho nên sư phụ để cho ta trước hết xuống núi kiến thức qua chút, mặt khác, sư phụ cũng qua ta gửi lời hỏi thăm tới lão nhân gia ." Liễu Linh hơi hạ thấp người, mỉm cười trả lời.
      "Nham Kiêu tiên sinh, nghĩ tới ngươi tuổi tác như thế mà có khả năng giúp lão gia tử trục xuất lạc độc, quả nhiên là làm cho người ta kinh ngạc, lúc đầu sư phụ cũng đến xem quá, nhưng lại có chút biện pháp nào, a a, vậy Nham Kiêu tiên sinh hẳn là có được dị hỏa trong truyền thuyết?" Liễu Linh đem ánh mắt chuyển hướng về phía Tiêu Viêm, lại cười .
      Đôi mắt híp lại, Tiêu Viêm nhìn Liễu Linh,hỏi:"Sư phụ của ngươi là?"
      "Gia sư Cổ Hà." Liễu Linh nhu hòa cười ,khuôn mặt lên vẻ kiêu ngạo, mặc dù che giấu thâm sâu, nhưng vẫn như cũ là tiết lộ ra.
      "Đan Vương Cổ Hà sao..." Trong lòng thấp giọng thào tiếng, Tiêu Viêm hơi gật đầu, khuôn mặt lạnh nhạt, vẫn bởi vì cái tên danh chấn Gia Mã đế quốc mà động dung..
      Nhìn bộ dáng bình tĩnh của Tiêu Viêm,làm Liễu Linh ngẩn ra, có thể trở thành Đan Vương Cổ Hà thân truyền đệ tử, vẫn là chuyện lấy làm kiêu hãnh nhất, nhưng tại trong mắt thanh niên trước mặt này, tựa hồ cũng phải là cái chuyện gì quá lớn, lông mày lập tức hơi cau lại, nhưng rất nhanh giãn ra, nhìn Tiêu Viêm mỉm cười :" biết tục danh của sư phụ Nham Kiêu tiên sinh?"
      "Sư phụ chỉ là người sơn dã mà thôi, có thanh danh lớn như Đan Vương Cổ Hà, nhắc đến cũng chẳng sao." Tiêu Viêm cười cười, thản nhiên , khí chất lãnh đạm, nhưng ra lại làm cho Nạp Lan Kiệt cùng Nạp Lan Yên Nhiên mấy người có chút nghi ngờ.
      "Nham Kiêu tiên sinh là khiêm nhường, nhắc đến dị hỏa, tuổi tác như vậy có thể trở thành nhị phẩm luyện dược sư, có thể dạy dỗ được đệ tử như vậy, bản lãnh của sư phụ tự nhiên thấp." bên Nạp Lan Yên Nhiên che miệng khẽ cười .
      " có biện pháp,cũng là bị người bức ra mà thôi..." Tiêu Viêm nhìn chằm chằm dung nhan xinh đẹp của Nạp Lan Yên Nhiên,đột nhiên hạ thấp giọng thào.
      Nạp Lan Yên Nhiên sững người ra, biết vì sao, đối phương nhìn mình bằng loại ánh mắt như vậy, khiến trong lòng nàng kềm chế được có chút rung động, lắc đầu, vừa định chút gì đó, Tiêu Viêm lại hướng về phía mọi người chắp tay,đạm mạc cười :"Xin lỗi , tại hạ còn có việc, cùng chư vị tán gẫu , cáo từ."
      Dứt lời, Tiêu Viêm trực tiếp hướng về ngã tư đường cất bước, theo tầm mắt của Nạp Lan Yên Nhiên, từ từ biến mất trong dòng người
      "Yên Nhiên, có được dị hỏa?" Nhìn Tiêu Viêm biến mất, Liễu Linh nhịn được hỏi lại lần nữa.
      "Ân, Nham Kiêu tiên sinh thực lực tồi, khống hỏa thuật sợ rằng kém ngươi, phương diện luyện đan là hạng nhất, nhiều năm như vậy,trong những người cùng lứa tuổi,ta thấy duy nhất có lẽ có thể vượt qua ngươi." Nạp Lan Yên Nhiên gật đầu, đôi mắt đẹp nhìn về phía cuối ngã tư đường , tinh thần hơi có chút hoảng hốt, biết vì sao, vị thanh niên lạnh lùng này, luôn luôn cho nàng có loại cảm giác cực kỳ quỷ dị, loại cảm giác này, là nàng chưa bao giờ có được người Liễu Linh .
      Khẽ cau mày nhìn bộ dáng thất thần của Nạp Lan Yên Nhiên vẫn chằm chằm về phía ngã tư đường, nắm tay Liễu Linh tự giác được siết chặt, trong lòng tồn tại chút ý ghen tuông..
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 286: TIỀM TÀNG ĐỐI THỦ

      Trong căn phòng yên lặng, ngồi xếp bằng giường Tiêu Viêm chậm rãi mở con mắt màu đen, đúng lúc này tinh mang chợt , ngụm trọc khí theo yết hầu phun ra, Tiêu Viêm khuôn mặt mơ hồ tản ra hào quang nhàn nhạt hiển nhiên, trải qua lần tu luyện này, trong cơ thể đấu khí cơ hồ lại tăng tiến.
      "Năng lượng chứa trong lạc độc này, là khổng lồ, cho dù bị ta nhiều lần luyện hóa như vậy, vẫn như cũ còn thừa lại lượng lớn." Cảm thụ được trong cơ thể đấu khí càng thêm hung hồn, Tiêu Viêm nhịn được thấp giọng lẩm bẩm .
      "Bất quá có được loại năng lượng này, nhưng... cũng phải trả giá rất lớn à." Cười khổ tiếng, Tiêu Viêm tay phải nhoáng lên, đoàn hỏa diệm màu xanh bốc lên , bên ngoài hỏa diễm, mơ hồ màu đen , cuối cùng bị Tiêu Viêm hoàn toàn áp súc về ngón giữa , nhất thời, ngón tay thon dài, trở nên đen kịt như mực, nhìn qua có chút quỷ dị.
      "Ai, lạc độc càng ngày càng đậm ..." Nhìn màu sắc ngón tay càng trở nên đậm hơn, Tiêu Viêm lắc lắc đầu, ngón tay quay về phía chiếc giường điểm , mộc trụ cứng rắn nhất thời bị ăn mòn hình thành cái lỗ trống.
      "Quên chỉ cần đoạt được "Thất huyễn thanh linh tiên" tới tay, có thể làm sư phụ thức tỉnh, đến lúc đó mấy cái vấn đề này, hẳn là có biện pháp giải quyết ." Nhìn chằm chằm ngón tay lâu, Tiêu Viêm lẩm bẩm :"Mặc dù thứ này rất nguy hiểm, nhưng này hai ngày nay năng lượng được hấp thu từ lạc độc cũng cho ta cỗ lực lượng xa xỉ, dựa theo mức độ này, đợi đến lúc lạc độc trong cơ thể Nạp Lan Kiệt hoàn toàn hấp thụ hết, sợ rằng đủ để cho ta từ lục tinh đấu sư đạt tới thất tinh đấu sư?"
      Hơi lắc đầu, ngón tay Tiêu Viêm thu lại,màu sắc đen kịt nhanh chóng rút , lát sau, sau đó biến trở về vẻ bình thường.
      "Cót két."
      Lúc Viêm thu hồi bàn tay cửa phòng đóng chặt nhàng bị đẩy ra, Hải Ba Đông lười biếng tới, liếc mắt đảo qua người Tiêu Viêm, nhìn sắc mặt được tốt của , khỏi cười :"Như thế nào? Nạp Lan gia tộc bị người ta khinh bỉ sao? Nếu lần sau để ta cùng ngươi ."
      Bất đắc dĩ lắc đầu, Tiêu Viêm từ giường nhảy xuống, :"Vẫn là cái chuyện về lạc độc, dị hỏa của ta, tựa hồ làm gì được nó, mỗi lần giúp Nạp Lan Kiệt khu độc,lạc độc trong cơ thể ta, càng thêm nồng hậu."
      "Càng ngày càng đậm sao?" Nghe vậy, Hải Ba Đông ngẩn ra, chợt cau mày :"Nếu như vậy, đừng khu lạc độc cho nữa? Ta cũng tin tưởng ngươi là cái loại người tốt lành gì như thế, hơn nữa ngươi tựa hồ cùng Nạp Lan gia tộc Nạp Lan Yên Nhiên có chút ân oán .""
      "Ta muốn Thất huyễn thanh linh tiên, chẳng lẽ chúng ta cường đoạt?" Tiêu Viêm nhún vai, thản nhiên .
      "Việc này thể làm được. Nạp Lan gia tộc bởi vì có Nạp Lan Yên Nhiên cho nên cùng Vân Lam Tông có quan hệ đặc biệt tốt. Hơn nữa gia tộc này tại đế quốc cũng cực kì có phân lượng. Nếu bọn họ gặp chuyện may mà , lão quái trong hoàng thất cũng ra tay . Ngươi cho rằng chúng ta có thực lực kháng cự hai đại thế lực này sao?" Hải Ba Đông ngượng ngùng cười .
      "Việc đó chưa cần thiết. tại muốn có được Thất huyễn thanh linh tiên. Cũng chỉ có cách chữa khỏi cho Nạp Lan Kiệt. Mặc dù lạc độc này rất nguy hiểm. nhưng ít nhất tại tựa hồ đối với ta có phát sinh thương tổn gì." Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu. Trải qua phân tích của Hải Ba Đông . Trong lòng xuất vài phần ngưng trọng. Nạp Lan gia tộc hổ là trong đế quốc tam đại gia tộc,có rất nhiều thế lực cường đại sau lưng.
      "Tùy ngươi . Chỉ cần ngươi đừng đem chính mình vùi lấp. Ta còn chờ ngươi luyện chế Phục linh tử đan chứ." Giang tay. Hải Ba Đông .
      "Yên tâm . Chỉ cần ngươi đem dược liệu thu thập đầy đủ hết. Ta thay ngươi luyện chế. Tuy duyên cớ là bởi Phật Nộ hỏa liên làm linh hồn lực có chút bị thương tổn. Bất quá luyện chế Phục linh đan hẳn phải là việc khó gì." Tiêu Viêm chậm rãi tới bên cạnh bàn. Đem tạp vật bàn mở ra. Sau đó từ nạp giới lấy ra dược đỉnh, thuận miệng .
      "A a. Ta đối với ngươi tự nhiên là có lòng tin." Cười gật đầu. Hải Ba Đông nhìn hành động của Tiêu Viêm. Có chút ngạc nhiên :"Ngươi đây là?"
      "Ta xem ngươi hay là tiếp tục ra ngoài dạo chơi . Ta muốn bắt đầu tu luyện Luyện dược thuật ." Tiêu Viêm từ nạp giới lấy ra từng dạng dược liệu khác nhau, hướng về phía Hải Ba Đông cười .
      "Ách... Ta mới vừa về lâu." Nghe vậy, Hải Ba Đông cười khổ lắc đầu, lát sau, nhìn thấy Tiêu Viêm nghiêng đầu chăm chú nhìn , đành phải bất đắc dĩ bĩu môi, :"Quên , ngươi cứ luyện tập, ta ra ngoài chút..."
      Vừa , xoay người mở cửa phòng, tình nguyện bước ra ngoài, cũng biết,trong quá trình luyện dược sư luyện chế đan dược , thoải mái nếu chung quanh có người quấy rầy.
      Nhìn cửa phòng chậm rãi đóng lại, Tiêu Viêm lúc này mới đem ánh mắt hướng về phía dược đình trước mặt, bàn tay chậm rãi cầm ít dược liệu mặt bàn, khẽ cau mày trầm ngâm , trải qua gần thời gian năm khổ tu ở sa mạc, đặc biệt gần nhất bởi vì dùng địa hỏa liên tâm, là duyên cớ khiến thanh liên địa tâm hỏa khế hợp tăng cao , có lòng tin, muốn khảo hạch tam phẩm luyện dược sư, cũng phải chuyện quá mức khó khăn, bởi vì tam phẩm luyện dược sư, chú trọng nhất, đó là năng lực điều khiển hỏa diễm, mà ở điểm này , Tiêu Viêm thậm chí có tự tin cùng tứ phẩm luyện dược sư so sánh.
      "Ai, nhưng mà cho dù là như vậy, muốn thuận lợi lấy được vị trí quán quân trong luyện dược sư đại hội, cũng phải chuyện dễ dàng a,đối thủ cũng đâu có phải là ngọn đèn cạn dầu........" Thở dài lắc đầu, Tiêu Viêm nhớ tới hôm nay gặp Liễu Linh, đệ tử của Cổ Hà,mặc dù vẫn chưa đích thân thấy qua đối phương ra tay, bất quá lấy bản lãnh của Cổ Hà, đệ tử mà dạy dỗ tự nhiên khó có khả năng là phế vật, hơn nữa tại lúc đối mặt , Tiêu Viêm cũng đích xác cảm nhận được đối trong lời của đối phương chứa tin tưởng, luồng tin tưởng này cũng phải giả tạo, đây là người thực lực đích xác có chút tiền vốn, mới có khả năng sở hữu.
      Bàn tay chà xát dược đỉnh lạnh lẽo, Tiêu Viêm đột nhiên nhún vai, khẽ cười :"Đương nhiên, ta cũng phải ngọn đèn cạn dầu, nếu là tại luyện dược đại hội bại bởi Liễu Linh, vậy chẳng phải là ngay cả sư phụ so với Cổ Hà cũng kém hơn sao?"
      "Đây chính là được ..." Chậm rãi thở ra hơi, Tiêu Viêm mím môi, sau lúc lâu, thản nhiên cười cười,co ngón tay khẽ bắn tới dược đỉnh luồng hỏa diễm,thanh sắc hỏa diễm nhanh chóng tiến vào, theo đạo thanh rất , thanh sắc hỏa diễm tại phía dược đỉnh bốc lên .
      "Trước thử luyện chế tam phẩm đan dược xem sao. Bàn tay đặt mặt bàn lướt qua các loại dược liệu, cuối cùng dừng lại vài cọng dược thảo, lòng bàn tay hơi khum lại, hấp lực rất hút chúng vào trong lòng bàn tay, sau đó tùy ý bỏ vào trong dược đỉnh.
      Nhìn chăm chú dược liệu bị màu xanh hỏa diễm tách ra bao quanh, Tiêu Viêm khẽ gật đầu, trong óc tự động ra phương thuốc của cái loại tam phẩm đan dược, phương thuốc này, đều là tại lúc tu luyện, dược lão thỉnh thoảng lấy linh hồn lực lượng quán chú cấp cho Tiêu Viêm , giờ muốn sử dụng, tự nhiên là cực kì đơn giản.
      "Tỉnh thần đan, tam phẩm đan dược, có thể khiến cho dùng người tại trạng thái tu luyện, đối với cảm ứng thiên địa năng lượng từ ngoại giới càng thêm mẫn cảm, hấp thu năng lượng tốc độ, cũng tăng cao, tài liệu để luyện chế: Thanh Tâm Tam Diệp thảo ba mươi năm tuổi, Phật Tâm quả chín, Hấp Linh thụ mười tuổi... Tam giai ma hạch miếng."
      Trong đầu chậm rãi nghiên cứu ghi chép dược liệu trong phương thuốc, hồi lâu sau, Tiêu Viêm mười ngón thon dài nhàng di động, nhất thời, hỏa diễm trong dược đỉnh mãnh liệt thiêu bốc lên.
      Theo Tiêu Viêm bắt đầu luyện dược,nhiệt độ cũng từ từ đề cao , sương khói nhàn nhạt từ dược đỉnh cuối cùng lượn lờ tại bên trong gian phòng, khiến cho mây mù lượn lờ.
      Bởi vì lần đầu tiên luyện chế loại đan dược này, cho nên hai lần đầu, có gì quá bất ngờ xảy ra khi Tiêu Viêm thiêu hủy hết toàn bộ dược liệu, bất quá vẫn làm cho thất vọng, dù sao luyện chế đan dược thất bại, ngay cả dược lão có đích thân ra tay, cũng là khó có thể tránh khỏi .
      Cho nên khi dừng lửa, tổng kết kinh nghiệm thất bại, Tiêu Viêm nhanh chóng nắm giữ hỏa hầu đan dược, tại lần thứ ba luyện chế, quả Tinh Thần đan tròn lộng lẫy,sau hơn hai giờ giằng co, rốt cuộc xuất ...
      Nhìn bình Tỉnh Thần đan nằm an tĩnh, Tiêu Viêm lau mồ hôi trán phen, hài lòng cười cười, sau đó lại khởi hỏa, tiếp tục luyện chế......
      Tiêu hao thời gian đến quá trưa, Tiêu Viêm luyện chế Tỉnh Thần đan xác xuất thành công cũng đạt được tốc độ ổn định khả quan ,đống dược liệu mặt bàn cũng còn bao nhiêu, ba hoàn Tỉnh Thần đan nằm trong bình ngọc .
      Cẩn thận thu chiếc bình có chứa ba hoàn Tỉnh Thần đan thu vào trong nạp giới, thần sắc mệt mỏi khuôn mặt của Tiêu Viêm cơ hồ khó có thể che giấu,lau dọn sạch mặt bàn,sau đó là cất bước chân có chút uể oải về phia giường ngủ...
      ......
      Khi Tiêu Viêm tỉnh dậy từ giấc ngủ say, phát là sáng sớm ngày hôm sau, có chút mệt mỏi từ giường đứng lên, Tiêu Viêm nhìn căn phòng trống rỗng , lắc đầu cười khổ, luyện chế đan dược quả nhiên là việc mệt mỏi, hao tổn đối với tinh thần là quá lớn.
      Rời khỏi giường , Tiêu Viêm đơn giản rửa mặt mũi, đợi đến khi hoàn toàn hồi phục thanh tỉnh, mới xuất môn hướng Nạp Lan gia tộc tới, bắt đầu việc khu độc hôm nay cho Nạp Lan Kiệt.
      Mặc dù ngày thời gian thấy Hải Ba Đông đến, bất quá Tiêu Viêm vẫn có gì lo lắng, lấy thực lực của lão gia hỏa, ở Gia Mã đế quốc, trừ bỏ Vân Lam tông chủ, sợ rằng còn có ai có thể tạo thành phiền toái quá lớn cho .
      ...... Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Hôm nay khu độc, cùng lần trước đại khái giống nhau, vẫn chưa có kiện đặc thù gì phát sinh, đợi đến sau khi khu độc cho Nạp Lan Kiệt xong, Tiêu Viêm cũng theo cầu ngồi ngoài phòng khách của gia tộc hồi, ngồi nhàn nhã, Nạp Lan Yên Nhiên biết vì sao có hứng thú,tiến lại gần hỏi Tiêu Viêm ít về chuyện tình cảm của , bất quá mấy vấn đề này, đều bị Tiêu Viêm sắc mặt lạnh lùng cùng ngữ điệu hàm hồ chặn lại.
      Đối với nữ nhân này, mặc dù giờ nàng tựa hồ so với năm đó thay đổi rất nhiều, nhưng Tiêu Viêm là khó có thể đối với nàng sinh ra được cảm giác.
      Nơi có Nạp Lan Yên Nhiên , tự nhiên là cũng có Liễu Linh theo sát, trong lúc Nạp Lan Yên Nhiên cùng Tiêu Viêm chuyện trong lúc, Tiêu Viêm có thể cảm nhận được khóe mắt của lóe dư quang ngừng quét đến, mặc dù khuôn mặt vẫn như cũ là mỉm cười, nhưng Tiêu Viêm lại vẫn là nhận thấy được tựa hồ có chút khó chịu,lộ ra nhàn nhạt địch ý đối với chính mình.
      Bất quá cũng chỉ nhún vai nghĩ: "Ngươi khó chịu, liên quan gì đến ta... dị hỏa mà Cổ Hà coi trọng, ta cũng dám đoạt, ngươi chỉ là đồ đệ còn chưa xuất sư, có thể làm cho ta e ngại sao?"
      Ánh mắt của Liễu Linh càng lúc càng thêm băng lãnh,mà Tiêu Viêm ngồi ở phòng khách gần nửa giờ sau, mới đứng dậy cáo từ, bọn người Nạp Lan Kiệt đích thân tiễn ra khỏi đại môn Nạp Lan gia tộc, chậm rãi biến mất tại cuối tầm mắt mấy người.
      Híp lại con ngươi nhìn về phía Tiêu Viêm biến mất, Liễu Linh nghiêng đầu chuyển hướng nhìn Nạp Lan Kiệt, đột nhiên mỉm cười :"Lão gia tử, biết vị luyện dược sư tên Nham Kiêu này, các ngươi có biết chút gì lai lịch?"
      "Như thế nào?" Nghe vậy, Nạp Lan Kiệt sửng sốt, chợt cau mày :"Nham Kiêu tiên sinh là khách quý của Nạp Lan gia tộc chúng ta, ta chỉ quản có thể đem lạc độc của ta trục xuất hết hay , về phần đến tột cùng có thân phận như thế nào, ta quan tâm."
      "Người tuổi trẻ lòng dạ phải rộng chút, nên vì chút việc mà xuất địch ý, ngươi mặc dù là Cổ Hà đệ tử, bất quá ta dám ,vị sư phụ sau lưng Nham Kiêu kia, sợ rằng so với Cổ Hà yếu hơn đâu, cùng với người như vậy là địch nhân, phải chuyện tốt gì..." Nạp Lan Kiệt liếc mỉm cười nhìn Liễu Linh, ý vị thâm sâu thấp giọng , lấy ánh mắt cay độc của Liễu Linh, tự nhiên là có thể nhận thấy được, đối với Tiêu Viêm có ít tâm tư..
      "A a, lão gia tử đùa, ta cùng với Nham Kiêu tiên sinh nhận thức,như thế nào đối ôm địch ý." Sắc mặt hơi thay đổi, bất quá Liễu Linh cũng phải là thường nhân, nhanh chóng thu liễm sắc mặt, liếc mắt cái nhìn Nạp Lan Yên Nhiên lông mày kẻ đen cũng hơi nhăn lại Nạp Lan Yên Nhiên, cười dài .
      "Nếu như là như vậy, tự nhiên là tốt a, Nham Kiêu này, có lẽ tại so ra kém ngươi, bất quá tiềm lực cực kì khổng lồ, nếu có cơ hội, ta ra rất muốn kéo tiến nhập Nạp Lan gia tộc,." Nạp Lan Kiệt thản nhiên cười cười, nhìn đến sắc mặt khó coi của Liễu Linh, xoay người bước vào bên trong đại môn .
      Nạp Lan Yên Nhiên liếc mắt cái bất đắc dĩ vỗ vai Liễu Linh, giọng :"Ngươi tốt nhất đừng làm xằng bậy, gia gia cũng , là khách quý của Nạp Lan gia tộc ." xong, cánh tay nhắn vuốt mái tóc trán, bước theo Nạp Lan Kiệt phía trước.
      "Yên Nhiên, nhiều năm như vậy , ngươi hẳn là biết ta đối với ngươi ..."
      Nhìn bóng lưng mê người ưu nhã, Liễu Linh nhịn được bật thốt ra, song lời còn chưa ,Nạp Lan Yên Nhiên lưng vẫn quay về phía ,cánh tay quơ lên đằng sau, tại ánh nắng chiếu rọi xuống, cánh tay giống như bạch ngọc trơn bóng, thở dài :"Ngươi hẳn là biết, tại ta cũng nghĩ tới mấy cái chuyện này, ngươi nhiều năm như vậy có thể trở thành bằng hữu của ta, có lẽ ngày sau ngươi có thể làm ta động lòng, bất quá ít nhất, tại, ta vẫn chỉ là coi ngươi như bằng hữu bình thường, ta phủ nhận ngươi ưu tú, bất quá, vẫn là chưa đạt tới cầu của ta.Nam nhân của Nạp Lan Yên Nhiên ta, có thể là người tầm thường." Dứt lời, nàng dừng lại, bước mạch thẳng vào đại môn.
      "Ta biết ngươi tâm cao, như vậy lần này, ta dùng quán quân đại hội chứng minh với ngươi, ta Liễu Linh, có khả năng xứng với ngươi." Nhìn bóng lưng mê người kia, Liễu Linh trong mắt lên tia cuồng nhiệt, làm ngươi kế thừa Vân Lam Tông, Nạp Lan Yên Nhiên tại Gia Mã đế quốc địa vị cơ hồ so với đế quốc công chúa còn cao quý hơn, lấy ngạo khí trong lòng Liễu Linh, tự nhiên là muốn chinh phục loại nữ nhân như vậy,điều đó càng có thể chứng minh ưu tú của .
      "Chờ ngươi lấy được quán quân rồi ." thanh êm tai, theo đại môn, chậm rãi truyền ra.
      "Chờ xem..." Nhún vai, Liễu Linh xoay người lại, nhìn chằm chằm về phía Tiêu Viêm biền mất lúc trước, hiểm cười, thấp giọng lẩm bẩm:"Ta tại đại hội làm cho ngươi thấy , đệ tử của đan vương, là kiệt xuất nhất ở Gia Mã đế quốc này."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 287: TẤN CẤP THẤT TINH,TRẮC NGHIỆM CUỐI CÙNG

      Phía giường, Tiêu Viêm ngồi xếp bằng, lúc này trong phòng,năng lượng thiên địa ba động kịch liệt, bằng mắt thường có thể thấy được năng lượng rung động, từ trong cơ thể Tiêu Viêm phát ra, mà y bào của , gió mà tự động phình lên , khuôn mặt xuất vẻ ngưng trọng, nhàn nhạt thanh mang như như .
      Theo chung quanh thiên địa năng lượng ngừng quán chú tiến nhập bên trong thân thể Tiêu Viêm, khuôn mặt,tia thanh mang cũng càng ngày càng đậm, tới cuối cùng, màu xanh quang mang cơ hồ che phủ cả khuôn mặt , mà trong cơ thể , khí thế cũng từng bước tăng cao .
      Đương lúc khí thế nâng cao, năng lượng ba động chung quanh, đúng lúc này chợt tĩnh lặng xuống, ngay khi năng lượng tĩnh xuống,y bào thân thể Tiêu Viêm phồng lên, lại cứng ngắc, chút động đậy.tình trạng quỷ dị giằng co gần tới mười giây thời gian, hai mắt nhắm nghiền của Tiêu Viêm đột nhiên mở ra, màu xanh hỏa diễm trong tức lan tràn, rồi chợt nhanh chóng rút , cỗ tinh mang sắc bén trong con ngươi đen nhánh đột nhiên bắn mạnh.
      Thân thể vẫn duy trì tư thế tu luyện, Tiêu Viêm miệng khẽ nhếch, khẩu trọc khí màu đen, bị phun ra, hắc khí lượn lờ quanh quẩn, hễ nó chạm vào thứ gì đó, cư nhiên là toàn bộ bị ăn mòn, theo luồng khí bốc lên cao, nóc nhà cũng bị ăn mòn thành cái lỗ lớn, tại ánh mặt trời chiếu rọi xuống, từ từ hóa thành hư vô.
      Phun ra trọc khí cuối cùng, Tiêu Viêm tinh mang sắc bén trong mắt cũng lặng yên rút , y bào cứng ngắc, lại mềm mại áp vào da, luồng khí thế lơ lửng trong căn phòng, cũng bị bắt quay về trong cơ thể.
      "Thất tinh đấu sư rồi..."
      Nắm tay hơi cầm chặt, trong cơ thể cảm giác tràn đầy lực lượng làm cho Tiêu Viêm có chút say mê, mặc dù biết dựa theo tiến độ lúc trước, sớm muộn gì cũng có thể tiến vào thất tinh cấp bậc, nhưng lại là vẫn như cũ ngờ tới, lúc này mới vẻn vẹn hấp thu ba lần lạc độc trong cơ thể Nạp Lan Kiệt, làm cho chính tăng lên cấp.
      "Năng lượng trong cơ thể đấu vương cường giả quả nhiên là cuồn cuộn mênh mông a, bất quá hấp thu ba lần mà thôi, đủ để cho năng lượng của ta tăng lên cấp bậc..." Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm , thân thể quỷ dị chuyển động, nghe từ trong thân thể từng đợt tiếng vang thanh thúy, khỏi hài lòng cười cười:"Cuộc mua bán này, tựa hồ vẫn rất có lời a ."
      Song chưởng chống giường, hơi dùng sức, thân thể mạnh mẽ bắn ra, sau đó lăng quay tròn nhàng hạ xuống mặt đất, Tiêu Viêm vỗ vỗ tay, nhìn quanh vòng, cau mày lẩm bẩm:"Như thế nào còn chưa có trở lại?"
      Cau mày trầm ngâm hồi, có kết quả,Tiêu Viêm đành lắc lắc đầu, sau đó mở ra cửa phòng ra ngoài, ngày mai luyện dược sư đại hội bắt đầu, tại cần phải công hội hỏi thăm vài tình có liên quan đến đại hội,các loại trận đấu cùng với hình thức thi đấu.
      Ra khỏi khách điếm. Tiêu Viêm đứng ở đường nhìn chung quanh. Sau đó cất bước hướng về phía luyện dược sư công hội cho dù là cách xa cũng có thể nhìn thấy mà tới.
      đường đến. Tiêu Viêm có chút ngạc nhiên. Phía trong thành thị, số ngã tư đường. Cư nhiên xuất lực lượng vũ trang hạng nặng tuần tra . Hiển nhiên. Duyên cớ bởi vì luyện dược sư đại hội sắp cử hành. Dù sao thịnh hội khổng lồ như vậy. Vạn nhất rối loạn lên. Đối với đế đô ảnh hưởng rất lớn. Cho nên hoàng thất tự nhiên là cần phải đề phòng trước khi xảy ra.
      Chậm rãi qua mấy ngã tư đường rộng lớn. luyện dược sư công hội khổng lồ rốt cuộc xuất ở trong tầm mắt. Nhìn ở trước đại môn so với hai ngày trước có vẻ càng thêm đông đúc . Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu. Xem ra rất nhiều luyện dược sư. Đều là nghĩ muốn tại đại hội lần này bộc lộ tài năng.
      Hai tay chắp sau lưng. Tiêu Viêm chầm chậm bước tới gần công hội từ từ chen lẫn vào trong dòng người . Vừa muốn theo dòng người tiến vào công hội. Phía sau nơi xa lại đột nhiên rối loạn lên. Chung quanh từng đạo ánh mắt đều ném tới phía đó.
      Phía trước dòng người đình chỉ tiến vào. Tiêu Viêm cũng bị dừng lại ở giữa. Khẽ thở dài hơi cau mày quay người nhìn về phía ngọn nguồn gây ra rối loạn.
      Ngọn nguồn rối loạn là cỗ xe ngựa quý tộc. phía trước xe ngựa, hai con tuấn mã toàn thân lông trắng như tuyết có pha lẫn chút hỗn tạp an tĩnh đứng sừng sững . Chung quanh xe ngựa,rèm cửa màu hoàng kim vẽ đầu dị thú phun ra lam sắc hỏa diễm. Dị thú hình thể . Tổng thể diện mạo lộ ra vẻ dữ tợn. Nhìn qua mơ hồ có cảm giác chấn nhiếp lòng người.
      "Hoàng thất huy chương..." Nhìn chằm chằm huy chương dị thú biết là gì, Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm , làm người của Gia Mã đế quốc, đối với Gia Mã hoàng thất huy chương, cũng có chút nhận thức.
      Chung quanh xe ngựa, có tới mười gã hắc bào nhân , ánh mắt đảo qua những hắc bào nhân này, Tiêu Viêm nhãn đồng hơi co lại, tại cảm giác của , mười gã hắc bào nhân, cư nhiên cho xuất loại cảm giác nguy hiểm.
      " hổ là Gia Mã đế quốc hoàng tộc a, thực lực quả nhiên thể khinh thường."Trong lòng hơi kinh ngạc tán thán phen, Tiêu Viêm đưa ánh mắt hướng về chỗ màn xe.
      hắc bào nhân cất bước tiến lên, cung kính nhấc vén màn xe , khi hắc bào nhân vén bức màn xe lên, Tiêu Viêm cảm ứng minh bạch được, chung quanh các hắc bào nhân khác, di động rất , rất nhanh mơ hồ kết thành vòng tròn , đem xe ngựa hộ vệ ở chính giữa, đồng thời từng đạo ánh mắt lọi hợi như chim ưng từ các hắc bào bắn ra,quét qua quét lại nhìn chung quanh đám người đông đúc.
      Ở chung quanh mọi người nhìn kĩ ,từ phía trong màn xe, cánh tay trắng như tuyết như ngọc duỗi ra, ưu nhã nắm thành cửa xe, sau đó, bóng hình xinh đẹp, từ từ ra, xuất ở trong tầm mắt mọi người.
      Người xuất , thân váy dài màu tím khảm hoa văn màu bạc, dung mạo tinh sảo, hổ là người thuộc hoàng thất gia tộc, mơ hồ lộ ra tia khí chất cao quý,tại vòng eo tinh tế buộc dải đai màu tím, càng làm cho vòng eo thon ,lộ ra nhuần nhuyễn vô cùng, tuổi tác của nàng tựa hồ cũng quá lớn, nhìn qua cùng với trước khi dịch dung của Tiêu Viêm cũng sai biệt nhiều, mặt mỉm cười, pha vẻ ưu nhã cùng tĩnh lặng, bất quá lúc ánh mắt nàng quét nhìn chung quanh, Tiêu Viêm phát ra, có vẻ thục nữ này , trong con ngươi như thủy kia lên tia tiếu ý cổ quái, hiển nhiên, cũng phải người giống như mặt ngoài, thích an tĩnh.
      "Nữ nhân quả nhiên thể chỉ nhìn bên ngoài..." Cười nhăn nhó lắc đầu, Tiêu Viêm thu hồi ánh mắt, còn nhìn về hướng tựa hồ thân phận rất bình thường .
      "Sách sách, là tiểu nương xinh đẹp..." Nhìn váy áo màu tím này, đám người chung quanh, nhất thời tuôn ra trận thanh tán thưởng,từng đạo ánh mắt nóng như lửa phóng ra , mặc dù thân phận cao quý, bất quá thừa dịp nhiều người,ánh mắt làm càn chút, tựa hồ cũng có cái gì ổn.
      "Hắc hắc, đây chính là gia mã hoàng thất tiểu công chúa, nghe sư phụ của nàng chính là phó hội trưởng Thiết Mễ Nhĩ đại sư, lần này gặp phải nàng ở chỗ này, vậy cũng là hướng về phía luyện dược sư đại hội mà tới ." Trong đám người thiếu hạng người biết nhiều hiểu rộng hạng người, nhìn thấy dung mạo của , phân biệt ra thân phận của nàng.
      "Tuổi tác nàng tựa hồ cũng lớn ?Sao có thể đến tranh đoạt đại hội chứ?"
      "Hứ! Tiểu công chúa tại luyện dược thuật thiên phú cho dù là ngay cả hội trưởng đại nhân đều than thở thôi, đừng nhìn tuổi tác của nàng , nghe , nửa năm trước, nàng tiến nhập tam phẩm luyện dược sư..."
      "Ách..." Nghe vậy, đám người chung quanh, nhất thời xôn xao, ít trung niên luyện dược sư tuổi khá lớn , đều có chút đỏ mặt dựng thẳng cánh tay lên, xấu hổ che lấp cấp bậc huy chương lồng ngực của mình.
      Lẫn tại trong đám người,lắng nghe mọi người chuyện, Tiêu Viêm khuôn mặt cũng lên vẻ kinh ngạc, ánh mắt hướng tới thiếu nữ áo tím được bảo vệ vào công hội, trong lòng thầm nghĩ:"Quả nhiên là núi cao còn có núi cao hơn, nghĩ tới thoạt nhìn nhu nhược như thế, cư nhiên là tam phẩm luyện dược sư..."
      Song trong lòng mặc dù kinh ngạc tán thán, bất quá Tiêu Viêm ra vẫn chưa có quá nhiều ngoài ý muốn, lấy gia mã hoàng thất bên trong hùng hậu như thế, chỉ cần tiểu công chúa có được thiên phú luyện dược cơ bản, như vậy bọn họ liền có thể sử dụng đống tài liệu như núi, dễ dàng đem người biến thành cao cấp luyện dược sư, càng huống chi tại xem ra,vị tiểu công chúa này luyện dược thiên phú cực kì tồi, cho nên có thành tựu bậc này, ra cũng trong dự tính.
      Tại nơi đám người đông đúc,do có các hắc bào nhân hơi thở pha chút lãnh bảo vệ xung quanh, váy tím chút trở ngại xuyên qua đám người , sau đó nghênh ngang bước vào luyện dược sư công hội.
      Theo bóng lưng ưu nhã biến mất trong tầm mắt, Tiêu Viêm nhún vai, thân thể khẽ xoay, giống như con cá chạch dấu vết chen qua đám người chung quanh, nhanh chóng hướng về công hội tới.
      Chen qua tầng dòng người cuối cùng, chung quanh gian rốt cuộc thoáng rộng ra, nhìn đại sảnh to lớn , Tiêu Viêm thở ra hơi, lau mồ hôi trán, do quen đường hướng nên trực tiếp tiến về đại sảnh phía tây khu cất bước
      Tại cửa ở khu phía tây, vẫn như lần trước có hai gã thủ vệ, nhìn thấy Tiêu Viêm đến, bọn họ vẫn chút ngăn trở, khom người hành lễ , đối với tiến vào còn để ý tới, nhìn tình huống này, chắc là duyên cớ do Áo Thác đặc biệt phân phó .
      Nhìn thấy thủ vệ ngăn trở, Tiêu Viêm cũng vui vẻ giảm ít phiền toái, tiến lên hành lang, sau đó chậm rãi hướng thượng lầu tới, cuối cùng dừng lại ở ngoài căn phòng của Áo Thác, gõ cửa phòng, đợi đến bên trong truyền ra thanh của Áo Thác, mới đẩy cửa mà vào.
      Trong căn phòng, chỉ có mình Áo Thác ngồi bên trong, lúc này cười híp mắt nhìn Tiêu Viêm:"Tiểu tử kia, rất đúng giờ."
      Tiêu Viêm cười cười, ngồi xuống ghế bên cạnh Áo Thác , bưng chén trà nhấp ngụm cười :"A a, ta cũng nhiều lời, lần này đến, chủ yếu là muốn hỏi chút, đại khái đến tột cùng là có hình thức như thế nào? Là rút thăm trận đấu, hay là cái gì khác?"
      "Tuyển thủ tham gia nhiều như vậy, nếu như dựa vào rút thăm, vậy dợi tới lúc nào?" Áo Thác cười lắc đầu, ngón tay tại mặt bàn tìm cái khung vuông rất lớn, cười :"Tất cả luyện dược sư, đều cái bình đài lớn đồng thời tham gia, điều kiện trận đấu, dần dần trở nên càng khó khăn, tới lúc đó ,giống như cái rổ lọc cát , nhanh chóng đem số kẻ đủ tư cách loại bỏ, có thể còn ở lại , đều là những người nổi bật, mà ai chỉ cần ở trong này bộc lộ tài năng, dành được thắng lợi cuối cùng."
      "Nga..." Tiêu Viêm gật đầu, nghĩ tới hàng trăm nghìn luyện dược sư cùng bình đài khởi hỏa luyện dược, tình cảnh như vậy, chỉ sợ là cực kì đồ sộ.
      "A a, rất muốn nhìn chút cái loại tràng cảnh này? Đến lúc đó đừng bị dọa nga, năm đó ta lần đầu tiên tham gia , cũng bị dọa phát sợ." Dường như biết Tiêu Viêm trong lòng suy nghĩ gì, Áo Thác cười lớn .
      "Được rồi, nơi này có phần danh sách, ngươi xem chút , đều là những tuyển thủ có thực lực trong đại hội." Áo Thác từ bàn lấy ra quyển giấy, đem đưa cho Tiêu Viêm, chợt bổ sung :"Đây là văn kiện nội bộ, dựa theo quy củ thể tiết lộ ra ngoài ."
      Có chút tò mò tiếp nhận quyển giấy, Tiêu Viêm cười gật đầu, chậm rãi mở ra, phía danh sách dài, ít nhất có hai ba mươi vị thực lực khá cao, ánh mắt quét qua, Tiêu Viêm lông mày đột nhiên giương lên, trước mắt , cái tên Liễu Linh cũng là bài danh phía , hơn nữa còn cực kì sát vị trí ở đầu, xem ra truyền nhân của đan vương , cũng phải là chỉ dựa vào khoác lác a.
      "Tiểu công chúa, hẳn là vị hoàng thất kia sao?" Tiêu Viêm chỉ vào danh ngạch bài danh đệ ngũ của tiểu công chúa, .
      "Ân, ngươi gặp qua?"
      "Mới vừa rồi tại cửa nhìn thấy chút, nghĩ tới nàng có khả năng gần phía trước như vậy." Tiêu Viêm cười cười,bài danh của nàng có chút ngoài ý muốn của .
      "Đừng xem thường nha đầu kia, nhờ vào thực lực hòang thất ủng hộ, át chủ bài của nàng làm cho nhiều người hoa cả mắt đó." Áo Thác cười nhắc nhở .
      Gật đầu, Tiêu Viêm đem tư liệu phía danh sách nhìn lại lần, sau đó trả lại cho Áo Thác:"Đối thủ quả nhiên rất mạnh, tam phẩm luyện dược sư, nhiều tới mười ba danh ."
      "Có chút phiền toái a, bất quá này cũng chỉ có thể nhìn ngươi dựa vào chính mình , ta có khả năng giúp , cũng chỉ như vậy ." Gật đầu, Áo Thác bất đắc dĩ .
      Tiêu Viêm cũng cười gật đầu, hỏi tiếp:"Đại hội ngày mai bắt đầu? Ta bây giờ còn cần phải làm cái gì?"
      "A a, đích xác còn cần làm chút chuyện, trước khi tham gia giải đấu phải thông qua khảo nghiệm, đối với ngoại nhân là loại khảo nghiệm đầu tiên, bất quá đối với tuyển thủ do phân hội trưởng các nơi đề cử, đều là hạng nhất... Đây xem như loại khảo nghiệm của công hội đối với các phân hội chúng ta, nếu là ngay cả khảo nghiệm này đều thông qua, sợ là đề cử của chúng ta, phải mất hiệu lực ." Áo Thác đứng dậy, cười :" theo ta , ở chỗ này,cho ngươi nhìn ít đối thủ tiềm lực."
      "Ân." Gật đầu, Tiêu Viêm đứng dậy theo Áo Thác, hai người từ cửa phụ ra, dọc theo hành lang an tĩnh chỉ chốc lát , đẩy ra bên đại môn, chậm rãi đến gần.
      Tiến vào đại môn, cường quang đột nhiên phóng tới, làm cho Tiêu Viêm tự chủ được híp lại con ngươi, đợi đến khi thích ứng , mới mở mắt ra.
      Xuất tại trước mắt , là gian nội sảnh rộng lớn bày biện theo lối cổ điển, lúc này trong nội sảnh, chính là số người tụm năm tụm ba, Tiêu Viêm ánh mắt đảo qua những người này, có chút ngạc nhiên, này đó nhìn qua có vài người tuổi trẻ, cư nhiên cấp bậc đa số đều là tam phẩm luyện dược sư,ngay cả vừa rồi tại trước đại môn chứng kiến,đế quốc tiểu công chúa cũng ở trong đó, ánh mắt chuyển qua, cuối cùng lông mày gạt dừng lại tại khuôn mặt tuấn của thanh niên cười với vài tên tam phẩm luyện dược sư.
      Liễu Linh... Nguồn: http://truyenyy.com
      Nghe được thanh mở cửa, trong đại sảnh mọi người xì xào bàn tán cũng đình chỉ chuyện, đem ánh mắt đầu hướng chỗ đại môn, sau nhìn thấy tiến vào cửa là Tiêu Viêm ,tất cả đều là sửng sốt, đợi đến ánh mắt hướng tới chỗ lồng ngực nhị phẩm huy chương , vẻ mặt mọi người lại có vẻ hơi có chút trêu trọc.
      Dựa vào vách tường, vị tiểu công chúa được vài tên luyện dược sư vây quanh giống như "chúng tinh củng nguyệt"* cũng liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái, bất quá nhìn thấy cấp bậc huy chương , hoàn toàn mất hứng thú, biếng nhác duỗi cái lưng mệt mỏi,lộ ra những đường cong động lòng người, dẫn động ánh mắt nam nhân chung quanh.
      Ánh mắt uể oải nhìn chằm chằm Tiêu Viêm,thấy tiến vào cũng làm cho Liễu Linh hơi sửng sốt, bất quá ngay sau đó, khuôn mặt ra nụ cười lãnh, tựa hồ có chút hảo ý.
      Nhiều ánh mắt sắc màu khác nhau trong đại sảnh nhìn vào, vẫn làm cho Tiêu Viêm chút động dung, hai tay buông xuống ở trong tay áo, khuôn mặt lạnh nhạt, giống như lão tăng nhập định, bất quá, tại trong tim , lại lặng yên thoáng tia nhàn nhạt lãnh tiếu.
      …………………………………
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 288: ĐỀ LUYỆN

      Hắc, lão Áo, ngươi cũng dẫn người tới a?" Trong bầu khí tĩnh lặng của đại sảnh , tiếng cười già nua vang lên,liền đem nó đánh tan.
      Theo thanh ánh mắt dời qua, Tiêu Viêm phát , tại bên trái đại sảnh bậc cao, vài lão già thân mặc bào phục luyện dược sư, đứng ở đó cười híp mắt ,thanh vừa rồi, đúng là của lão nhân tóc trắng như tuyết trong đó phát ra.
      "Đó là công hội phó hội trưởng, Thiết Mễ Nhĩ, cũng là sư phụ tiểu công chúa.
      " Mỉm cười với lão nhân giơ tay lên, Áo Thác nghiêng đầu cùng Tiêu Viêm thấp giọng .
      "Ân." Tiêu Viêm khẽ gật đầu.
      "Bất kể nhãn quang của những tên gia hỏa này như thế nào, có thể ở cái tuổi này trở thành tam phẩm luyện dược sư, hiển nhiên đều là hạng người thiên phú cực kì kiệt xuất , có chút ngạo khí cũng là tự nhiên , có đạt tới cấp bậc như của bọn họ, bọn họ cũng quá mức đến để ý tới, thanh niên có chút bản lãnh, phần lớn đều như vậy." Áo Thác liếc mắt cái nhìn những thanh niên trong trong đại sảnh, vỗ vỗ bả vai Tiêu Viêm, an ủi . Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Tiêu Viêm mỉm cười,cũng gì.
      "Theo ta gặp mấy lão già kia chứ, bọn họ ở trong Gia Mã đế quốc là những người có thế lực rất lớn a." Áo Thác vừa , hướng tới đài cao tới, Tiêu Viêm chần chừ hồi, cũng chỉ đành theo.
      Áo Thác bước nhanh tới thượng đài, cùng vài lão nhân tuổi tác sai biệt lắm chen nhau cười trận, mà Tiêu Viêm là an tĩnh đứng ở phía sau , có ý gì chủ động tiến lên chào hỏi.
      "Lão Áo, đó có phải là tuyển thủ của Hắc Nham thành các ngươi lựa chọn ?" Sau khi cười , vị lão nhân tóc trắng như tuyết, cười dài nhìn Tiêu Viêm đứng bên, hỏi.
      Khẽ nâng ánh mắt, Tiêu Viêm nhìn thoáng qua vị lão nhân có địa vị ràng thấp tại luyện dược sư công hội, thân luyện dược sư trường bào cực kì tinh tế, khuôn mặt đầy nếp nhăn có chút tiếu ý, ánh mắt đục ngầu, bình tĩnh mà ôn hòa, liếc mắt nhìn qua, trừ bỏ thân thể mặc bộ trường bào đại biểu thân phận cùng với trước lồng ngực bốn đường màu bạc sóng gợn lóe ra quang mang kì dị, nghiễm nhiên chỉ là bộ dáng của lão nhân bình thường, cũng có khí thế quá mức đặc thù , song, chính là vị lão nhân bình thường này, lại nắm trong tay gần nửa lực lượng của luyện dược sư công hội.
      Trong lúc Tiêu Viêm đánh giá Thiết Mễ Nhĩ cũng thầm tại dưới đánh giá Tiêu Viêm. Dung mạo tầm thường. Đồng dạng cũng có cái gì đặc sắc. Duy nhất làm cho Thiết Mễ Nhĩ có chút kinh ngạc vẫn là đối phương vẫn giữ thần sắc đổi. Có thể trước ánh mắt dò xét của tứ phẩm luyện dược sư mà vẫn duy trì được tỉnh táo quan tâm hơn thua. Loại định lực này, ở người tuổi trẻ,vẫn là tương đối hiếm thấy .
      "Ân. gọi là Nham Kiêu. Tiềm lực tồi." Áo Thác cười gật đầu. Sau đó quay đầu hướng Tiêu Viêm giới thiệu lần nữa :"Vị này là công hội phó hội trưởng-- Thiết Mễ Nhĩ đại sư."
      "Ngươi hảo! Thiết Mễ Nhĩ phó hội trưởng." Tiêu Viêm khẽ cười cười nhìn Thiết Mễ Nhĩ lễ phép khom người.
      "A a. Tiểu tử. Hy vọng ngươi làm cho đề cử của Áo Thác mất hiệu lực. Nếu , là làm cho cái mặt già của mất hết a." Nhìn thoáng qua nhị phẩm huy chương nơi ngực Tiêu Viêm. Thiết Mễ Nhĩ hướng về phía Áo Thác ở bên bất đắc dĩ lắc đầu. Ở cái loại đại tái cấp bậc này. Nhị phẩm luyện dược sư,cho dù là trước hai mươi tuổi đạt tới đều khó có thể tiến vào a.
      "Ta tin tưởng ít nhất có khả năng qua đợt kiểm tra này." Tiêu Viêm nhún vai, .
      "Có tự tin là tốt a. Bởi vì mỗi người do phân hội hội trưởng đề cử, thực lực đều là rất mạnh. Cho nên chúng ta bên trong kiểm tra. Cũng có chút khó khăn." Thiết Mễ Nhĩ gật đầu. Cười .
      "Ta cố hết sức."
      "A a, thời gian sắp tới rồi, ta cũng nhiều lời, ngươi trước xuống, trắc nghiệm lập tức phải bắt đầu rồi." Thiết Mễ Nhĩ mỉm cười .
      Gật đầu, Tiêu Viêm xoay người xuống đài , sau đó tại phía dưới trong đại sảnh vòng những thanh niên tham gia, an tĩnh tới góc, khoanh tay đứng.
      "Ai, lão Áo a, Hắc Nham thành các ngươi như thế nào cũng là tòa đại thành thị ? Khó có khả năng ngay cả thanh niên tam phẩm luyện dược sư tìm cũng ra chứ?" Nhìn bóng dáng Tiêu Viêm, Thiết Mễ Nhĩ hướng về phía Áo Thác đứng cạnh bất đắc dĩ, .
      "Ta tin tưởng ." Hai tay cắm ở tay áo bào rộng thùng thình, Áo Thác cười híp mắt .
      "Ai, ngươi lão gia hỏa này... Nếu như lần này các ngươi có ai tại đại hội biểu kiệt xuất, vậy sang năm đừng trách kinh phí phải giảm nga, việc này, ta phải làm công tâm , quan hệ cho dù tốt cũng vô dụng." Lắc đầu, Thiết Mễ Nhĩ .
      Áo Thác cười gật đầu, có tiếp tục dây dưa đề tài này, :" đến giờ , bắt đầu trắc nghiệm ."
      Nghe vậy, Thiết Mễ Nhĩ cũng thêm , đem ánh mắt dời về phía dưới mọi người, ngón tay chỉ vào vị trí bên trái đại sảnh, nơi đó vách tường, hạ xuống rất nhiều tấm rém màu đen:"Mỗi phía sau cái rèm, đều có cái phòng dành cho người, đó là trường thi của các ngươi..."
      "Mọi người đều biết, dược liệu đề luyện, là bước rất quan trọng khi luyện chế đan dược, mà chúng ta lần này trắc nghiệm,chính là khảo cứu đối với đề luyện dược liệu..."
      "ở bàn phía trong mỗi phòng, dược liệu cần để trắc nghiệm chuẩn bị đầy đủ , việc các ngươi cần phải làm đó là tại thời gian nhất định ở bên trong, đem dược liệu đề luyện đến khả năng đạt đủ độ thuần cự hạn có thể."
      "Khi đồng hồ cát hoàn toàn chảy hết, vẫn hoàn thành đề luyện ,cũng thất bại, hơn nữa, thành công , các lão gia hỏa chúng ta giám khảo, nếu như các ngươi đề luyện ra dược liệu, vẫn chưa đạt tới cầu của chúng ta, đồng dạng là nhận thất bại, mà kết cục thất bại, đó là mất tư cách tham gia thi đấu." Thiết Mễ Nhĩ chỉ vào đồng hồ cát bàn , liếc mắt nhìn những thanh niên phía trước, thản nhiên cười .
      Nghe trừng phạt khi thất bại nghiêm khắc như thế, phía dưới người tuổi trẻ tham gia hai mặt nhìn nhau , trừ bỏ số ít người ở ngoài, sắc mặt đều hơi có chút biến hóa.
      Ánh mắt chậm rãi đảo qua phía dưới, Thiết Mễ Nhĩ ánh mắt đột nhiên dừng ở người Tiêu Viêm khoanh tay đứng ở trong góc
      Nhìn sắc mặt bình thản của , khỏi sững người ra, trong lòng thầm lẩm bẩm:"Tiểu gia hỏa là có điểm bản lãnh?"
      "Tốt lắm, bắt đầu , chú ý đồng hồ cát thời gian." Vỗ vỗ tay, Thiết Mễ Nhĩ đem ánh mắt từ người Tiêu Viêm dời , cười .
      Nghe vậy, trong đại sảnh mọi người túm năm tụm ba, mỗi người đều hướng về bên trái đến, sau đó vén bức màn che màu đen, vào.
      Tiêu Viêm cũng tìm cửa màn che, vừa mới chuẩn bị vào, phía sau truyền đến tiếng cười, làm cho ngừng bước , khuôn mặt bình tĩnh quay đầu nhìn lại.
      "A a, nghĩ tới Nham Kiêu huynh đệ cũng tham gia loại kiểm tra này, chúng ta đúng là có chút duyên phận a." Liễu Linh đến gần Tiêu Viêm, mỉm cười , chỉ bất quá nụ cười lãnh, lại là làm cho Tiêu Viêm nhíu mày.
      Tiêu Viêm nhàn nhạt thản nhiên liếc mắt nhìn , :" Được người ta kéo đến mà thôi."
      "Nham Kiêu huynh đệ buồn cười, mặc dù cấp bậc của ngươi được, nhưng lại có được cái loại kì vật như dị hỏa kia, để mà , thành tích quá thấp ." Liễu Linh ánh mắt tại khuôn mặt Tiêu Viêm đảo cái, ra , đối với Tiêu Viêm có hay có được dị hỏa vẫn duy trì hoài nghi rất lớn, dù sao chuyện kiểu này chỉ là phỏng đoán của , mặc dù lén cũng từng hỏi Nạp Lan Yên Nhiên, bất quá đối với loại có chút bí như vậy, Nạp Lan Yên Nhiên cũng cho cái đáp án xác thực.
      Tiêu Viêm từ chối cho ý kiến nhún vai, vẫn chưa trả lời, thuận miệng ứng phó câu sau đó vén bức màn đen vào, lưu lại Liễu Linh nhíu mày đứng tại chỗ.
      "Liễu đại ca, còn vào?" thanh thanh thúy tại phía sau Liễu Linh vang lên,chính là tiểu công chúa mĩ lệ cười cười tới, nhìn liếc mắt Tiêu Viêm biến mất , thản nhiên cười .
      "Gặp người quen, tiểu công chúa nếu có hứng thú, có thể giới thiệu với ngươi." Hướng về phía tiểu công chúa nhu hòa cười cười, Liễu Linh giọng .
      "Quên , nhị phẩm luyện dược sư... Ta cũng có tâm tình để ý tới." Tiểu công chúa miễn cưỡng lắc đầu, ràng nàng đối Tiêu Viêm hứng thú cũng giống với Liễu Linh đậm như vậy, dù sao mặc kệ thân phận, thực lực, dung mạo đại loại, Liễu Linh đều xa xa vượt quá xa người đó.
      "A a, tùy ngươi thôi." Liễu Linh khẽ cười cười, tiểu công chúa thái độ coi thường Tiêu Viêm như vậy, ra làm trong lòng có chút khoái ý, tại Nạp Lan gia tộc, Nạp Lan lão gia tử đối với Tiêu Viêm coi trọng, làm cho thiên tài được tông sùng như Liễu Linh trong lòng cảm thấy bất bình.
      "Ta vào trước, Liễu đại ca cũng nên bại bởi ta nga." Hướng về phía Liễu Linh hai mắt đẹp đẽ mở trừng, sau đó tiểu công chúa nhàng tiến vào bức màn che.
      Cười gật đầu, nhìn đại sảnh trở nên vắng vẻ, Liễu Linh cũng trì hoãn, nhanh chậm vén bức màn tiến vào, thái độ thong dong khiến đài cao Thiết Mễ Nhĩ than thở gật đầu.
      "Lần này trắc nghiệm đề tài tồi a, đề luyện dược tài chỉ có là thi thố luyện dược ,còn là khảo cứu năng lực khống chế hỏa,chỉ cái khảo nghiệm này, có thể đại khái khảo nghiệm ra ít năng lực của tiểu tử kia." Nhìn đại sảnh trống rỗng, Áo Thác quay đầu hướng về Thiết Mễ Nhĩ cười .
      Thiết Mễ Nhĩ cười gật đầu, ngồi xuống ghế bưng chén trà nhấp ngụm, cười híp mắt :"Kế tiếp, cho chúng ta nhìn chút ai có thể đề luyện dược tài giỏi nhất a."
      ......
      Tiến vào sau bức màn, cái phòng xuất ở trong tầm mắt Tiêu Viêm, căn phòng cũng rộng lớn, bất quá được bài trí sạch , tại sát tường của căn phòng , có thạch bàn, phía , bày đặt cái đồng hồ cát , cùng với vài loại dược liệu chỉnh tề .
      tới bên cạnh thạch bàn, Tiêu Viêm ánh mắt đảo qua khối dược liệu màu đen , trong ánh mắt ràng lên nét thoáng kinh ngạc, thấp giọng lẩm bẩm :"Cư nhiên lại là gốc Hắc thiết linh hiệp, thứ này đề luyện phải tiêu hao rất nhiều khí lực a, lão gia hỏa này, đúng là có nhân tình ."
      Lắc đầu, Tiêu Viêm ngón tay phẩy nạp giới, dược đỉnh màu đỏ liền xuất ,đặt thạch bàn, cầm lấy gốc Hắc thiết linh hiệp trong tay, sau đó khẽ nhíu mày, khổ não đến tột cùng có hay vận dụng Thanh Liên địa tâm hỏa...
      Trầm ngâm chỉ chốc lát, Tiêu Viêm lắc đầu, cũng nghĩ đến ở loại trắc nghiêm sơ bộ này, phải vận dụng đến con át chủ bài của mình, loại kiểm tra đơn giản này, sử dụng Thanh Liên địa tâm hỏa, thể nghi ngờ là giết gà dùng dao mổ trâu.
      Ngón tay khẽ bắn ra, dược hoàn màu tím xuất ở song chỉ ,liền đó, Tiêu Viêm bỏ vào trong miệng, hơi hơi tước động, sau đó phun ra ngụm, nhất thời, đoàn Tử sắc hỏa diễm bạo dũng ra, sau đó bị Tiêu Viêm nắm tại lòng bàn tay .
      Nắm Tử sắc hỏa diễm, Tiêu Viêm khẽ cười cười, bởi vì thôn phệ tử hỏa là đầu tiên, cho nên tại đối với loại hỏa diễm này, đồng dạng cũng có thể khống chế cực kì thuần thục, mặc dù vẫn như cũ cường độ khống chế so ra kém hơn Thanh hỏa, nhưng để dùng luyện Hắc thiết linh hiệp, ra có bao nhiêu vấn đề.
      Linh hồn lực lượng chậm rãi lộ ra bên ngoài cơ thể, sau đó khống chế đoàn Tử sắc hỏa diễm, chậm rãi quán chú tiến nhập bên trong đỉnh lô, nhất thời, dược đỉnh lạnh lẽo, bắt đầu nóng dần lên, Tử sắc hỏa diễm cũng ở bên trong đó bốc lên lượn lờ.
      Nhàn nhạt nhìn Tử sắc hỏa diễm sáng ngời, Tiêu Viêm bàn tay giương lên, Hắc thiết linh hiệp liền rời khỏi tay phóng vào trong dược đỉnh, Tử sắc hỏa diễm mãnh liệt dâng lên, đem nó bao vây vào trong bắt đầu mãnh liệt thiêu đốt.
      Mười ngón linh hoạt ở trước người khiêu động , sau lát, Tiêu Viêm khống chế càng thêm thuận tay ,con mắt cũng từ từ nhắm lại, toàn bộ dựa vào cảm giác, khống chế nhiệt độ của hỏa diễm ......
      Tại đề luyện lúc này, cát trong chiếc đồng hồ đặt thạch bàn ,cũng dần dần giảm xuống .
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :