Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 279: QUẬT CỐT, CẮN RĂNG, NHẪN NHỤC

      Nhìn luyện dược sư tuổi còn trẻ kìa chậm rãi ra , trong đại sảnh mọi người đều ngẩn người, vài vị tam phẩm luyện dược sư vừa rồi thúc thủ vô sách, khuôn mặt liền xuất tia chế nhạo. Ngay cả tam phẩm luyện dược sư cũng có biện pháp. Ngươi nhị phẩm luyện dược sư. Có bản lãnh gì?
      Nạp Lan Túc nhìn chằm chằm người tuổi trẻ ra, quay đầu cùng Nạp Lan Yên Nhiên liếc mắt nhìn nhau, đều là từ đối phương trong mắt ra tia kinh ngạc, hiển nhiên, cử chỉ của thanh niên nhị phẩm luyện dược sư này, ngoài dự liệu của bọn họ, vừa rồi vẫn thỉnh vào. Đó là cấp mặt mũi cho Nhã Phĩ. ra, nhìn tướng mạo. Bọn họ vẫn có cái gì chờ đợi ở vị luyện dược sư trẻ tuổi này.
      Tuy người thể dựa vào tướng mạo, có đúng hay đối phương dù sao cũng chỉ là gã nhị phẩm luyện dược sư, loại...cấp bậc này, vẫn còn là giai đoạn ban đầu của luyện dược thuật, chẳng lẻ còn có thể trông cậy sơ học giả. Liền có thể khu trục lạc độc mà ngay cả đan vương Cổ Hà đều thể làm được sao?
      "Vị tiểu huynh đệ này, ngươi …" Đứng dậy, Nạp Lan Túc mặc dù trong lòng cũng thế nào cho rằng người tuổi trẻ trước mặt có che dấu bản lãnh. Chỉ vì thói quen cho phép. thoáng có chút cẩn thận dò hỏi: "Ngươi có nắm chắc trị liệu được cho lão gia tử?"
      Chậm rãi đứng ở trong đại sảnh , Tiêu Viêm liếc mắt Nạp Lan Túc. Đạm mạc : "Vậy xin hỏi, đan vương Cổ Hà có nắm chắc trị liệu?"
      "Ách …" Nghe vậy, Nạp Lan Túc liền ngắc ngứ, tức xấu hổ lắc đầu: "Nếu Cổ Hà đại sư có thể trị liệu, chúng ta đây cần gì phải phí tinh lực như vậy để mời người đến chữa bệnh."
      "Nếu ngay cả đan vương cũng có tuyệt đối nắm chặc, vậy Nạp Lan tộc trưởng lời này với ta, có đúng hay có chút ……" Tiêu Viêm thanh khàn khàn thoáng có chút trào phúng, lạnh lùng .
      Có chút ngượng miệng. Nạp Lan Túc dự định chỉ dò xét chút người tuổi trẻ này, nhưng lại nghĩ rằng miệng lưỡi lợi hại như vậy. tức có chút ứng phó kịp, trong lúc nhất thời, cũng biết đáp lời như thế nào cho tốt.
      "Các hạ hiểu lầm gia phụ rồi, cũng phải là nhằm vào ngươi. Chỉ là lão gia tử hôm nay tình huống càng ngày càng ổn. Chúng ta cũng còn bao nhiêu thời gian để tiêu hao, cho nên tự nhiên phải cẩn thận chút, xin đừng để bụng." trong khi Nạp Lan Túc còn kinh ngạc, bên Nạp Lan Yên Nhiên tĩnh tọa, ngọc thủ nhàng giật vạt áo Nạp Lan Túc, quay về phía Tiêu Viêm thong dong mỉm cười .
      "Vừa rồi các ngươi lãng phí thời gian. Vẫn còn chưa đủ sao?" Ánh mắt hướng người nữ nhân xinh đẹp Tiêu Viêm nắm tay trong ống tay áo tự giác nắm chặt lại, thanh của , vẫn như cũ có chút gợn sóng , chỉ bởi vì mỹ mạo đối phương mà buông lỏng, ngược lại phát ra từng tia lạnh như băng, khó phát .
      Nghe lời này của Tiêu Viêm. Trong đại sảnh hơn mười luyện dược sư, sắc mặt khỏi lên vẻ khó coi. Lời này của Tiêu Viêm. thể nghi ngờ chính là lời lúc trước của bọn họ, lãng phí thời còn sót lại nhiều của Nạp Lan lão gia tử. Lập tức. vị lão nhân đầu tóc hoa râm. Khuôn mặt đỏ lên nhịn được tiếng khiển trách thoát khỏi miệng quát: "Đâu đến lượt mao đầu tiểu tử ngươi có thể cuồng vọng như thế chứ. Ngươi, gã nhị phẩm luyện dược sư. Có tư cách gì cùng chúng ta loại ...chuyện này?"
      Tiếng quát lão nhân vừa vang lên. Chung quanh vài tên luyện dược sư đều căm phẫn gật đầu, cùng hướng ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm hướng về phía thanh niên.
      Nhìn thanh niên khuôn mặt đạm mạc giống như khối băng. Nạp Lan Yên Nhiên mày liễu cũng khẽ cau lại. Nếu có bãn lãnh , nàng cũng ngại cho cuồng vọng chút, nhưng nếu năng lực chánh thức gì. Lại thích mạnh miệng hết lần này tới lần khác, người như thế,làm nàng đáy lòng chán ghét.
      "Nghe ngữ khí của các hạ. Tựa hồ đối với bãn lãnh chính mình có chút tin tưởng a …" Nạp Lan Túc phục hồi tinh thần lại, nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, trầm giọng : "Bất quá ngươi hẳn là biết, mặc kệ ngươi thiên phú kiệt xuất như thế nào. Nhưng bây giờ ngươi. chỉ là nhị phẩm luyện ……"
      Nạp Lan Túc , vẫn chưa hoàn toàn ra, bỗng đột nhiên dừng lại, đồng thời, trong đại sảnh. Nhiệt độ chợt lên cao, những tam phẩm luyện dược sư nguyên bản còn muốn châm chọc, giờ phút này cũng chậm rãi há hốc miệng. thể tin nhìn chằm chằm thanh niên trong đại sảnh … lòng bàn tay bay lên hai luồng thanh sắc hỏa diễm.
      Đứng bên cạnh. Nạp Lan Yên Nhiên nhìn thanh sắc hỏa diễm trong lòng bàn tay thanh niên, ngọc thủ chậm rãi trở nên hồng nhuận, khiếp sợ cùng vui mừng như điên, tại lúc đó làn thu thủy từ con ngươi lóe ra.
      "Chư vị hẳn là nhận thức được?" để ý khí yên tĩnh chung quanh . Tiêu Viêm cúi đầu nhìn hai luồng thanh sắc hỏa diễm như có linh tính. Nhàn nhạt .
      "Dị hỏa?" Hít thở sâu ngụm khí nóng cháy.Cả ngày luôn tiếp xúc với lửa, mười vị tam phẩm luyện dược sư kia trong nháy mắt nhận ra ràng ngọn thanh sắc hỏa diễm, khuôn mặt,nỗi khiếp sợ từ từ bao kín. Từng đạo ánh mắt cuồng nhiệt, gắt gao nhìn chằm chằm đoàn thanh sắc hỏa diễm bốc lên.
      "Tiểu huynh đệ … ngươi … đây là dị hỏa?" Rung động trong mắt từ từ rút , Nạp Lan Túc khuôn mặt lên vẻ mừng như điên, cơ hồ khó có thể che dấu.
      "Bây giờ. Các ngươi có thể đình chỉ những lời vô vị này được chưa?" Khuôn mặt thanh niên bình phàm, cúi đầu điều khiển thanh sắc ngọn lửa. Ngữ khí đạm mạc.
      Mặc dù bây giờ Tiêu Viêm ngữ khí vẫn như cũ giống như lúc trước chút khách khí. Nhưng những tam phẩm luyện dược sư kia, khuôn mặt cũng dám có chút gì khinh thường cùng trào phúng, luyện dược sư có thể có được dị hỏa , tại luyện dược giới, tiền đồ cơ hồ là thể hạn lượng. Ngay cả đan vương Cổ Hà, cũng chưa có dị hỏa của chính mình. Có tưởng tượng, mức độ trân quý của dị hỏa đến tột cùng là như thế nào. Muốn có dị hỏa, chỉ phải có cơ duyên, lại còn phải có lực lượng khổng lồ sau lưng ủng hộ. cách khác, phía sau vị thanh niên nhị phẩm luyện dược sư này, nhất định là có vị sư phụ thực lực cực kỳ cường đại …
      "Các hạ. Ta thay mặt gia phụ vì chậm trễ vừa rồi hướng ngươi tiếng xin lỗi, xin mời!" Đứng dậy, Nạp Lan Yên Nhiên hướng về Tiêu Viêm khom người..
      có trả lời nàng. Tiêu Viêm liếc mắt cười nhìn Nạp Lan Túc bên. Sau đó cùng Nạp Lan Yên Nhiên xoay người .Tiến vào căn phòng bên cạnh.
      Trong khi Tiêu Viêm tiến vào phòng. Nạp Lan Túc quay sang mười vị tam phẩm luyện dược sư trong đại sảnh cười chút gì đó, rồi phất tay sai quản gia tiếp đãi, sau đó cùng Nạp Lan Yên Nhiên gấp rút theo vào.
      Chậm rãi tiến vào căn phòng. Ngọn đèn nhàn nhạt nhu hòa tỏa ra, Tiêu Viêm nhàng đẩy cửa. gian trong phòng rộng lớn. Tại vị trí trung ương. chiếc giường lớn , vị lão nhân khô héo nằm đó. Tại chung quanh giường, mấy thị nữ vội vàng chạy chạy lại . Nghe thanh cửa phòng. Các nàng ánh mắt đều hướng về phía cửa, sau đó lại tiếp tục chăm sóc lão già hôn mê.
      Chậm rãi đến gần giường , Tiêu Viêm ánh mắt tại giường quét qua. Phát khuôn mặt lão nhân , mảng hắc khí, khuôn mặt an tĩnh ngủ say, có chút khí tức tử vong.
      " Quả nhiên rất nghiêm trọng …" liếc lão nhân kia cơ hồ bước chân xuống mồ, Tiêu Viêm thấp giọng .
      "Đúng vậy.Loại Lạc độc này. Sợ rằng cho dù là gã đấu hoàng cường giả, cũng dám dễ dàng dính vào, lão gia tử có thể sống qua nhiều năm như vậy đạt đến cực hạn rồi." Theo sát phía sau Nạp Lan Túc thở dài lắc lắc đầu, sau đó cẩn thận : "Tiểu huynh đệ. Ngươi xem. Có hay thể hay chữa trị được?"
      bên, Nạp Lan Yên Nhiên gật đầu, đôi mắt sáng.Khẩn khẩn chăm chú nhìn dáng vóc cao cao của thanh niên bên cạnh.
      Thanh niên vẫn sắc mặt đạm mạc : "Ta cũng biện pháp gì khác, cho nên chỉ có thể dựa theo biện pháp theo lời của đan vương Cổ Hà . Dụng dị hỏa tiến vào trong cơ thể lão gia tử . Sau đó chậm rãi khu độc." Tiêu Viêm lắc lắc đầu. Bình tĩnh .
      " như vậy. Nguy hiểm hẳn là rất lớn sao?" Nghe vậy. Nạp Lan Yên Nhiên thoáng có chút chần chờ thấp giọng .
      " nắm chắc tới năm mươi phần trăm."
      Tiêu Viêm tiếp tục . Liếc mắt Nạp Lan Yên Nhiên bên khuôn mặt khẽ biến, cười lạnh : "Bộ dạng lão gia tử như vậy,cũng khó có thể qua nổi hai ngày nữa, bị độc tố hành hạ đến chết. có hay liều mạng để ta cứu chữa, lựa chọn như thế nào.Các ngươi tự quyết định ,cái này dù có nắm chắc chăng nữa cũng chẳng có gì đáng chê cười,vẫn phải ra cho ràng."
      Tiêu Viêm cười lạnh mang theo ngữ khí cao ngạo. Khiến cho Nạp Lan Yên Nhiên mày liễu cau lại.Nét mặt có chút được tốt lắm, lấy thân phận của nàng, những năm gần đây, thực ai dám cùng nàng chuyện như vậy.
      "Nắm chặt thời gian , ta cũng có dư thừa thời gian để tiêu hao." phất tay áo. Tiêu Viêm để ý đến thần sắc của Nạp Lan Yên Nhiên . Nhàn nhạt .
      "Ai. Nếu như vậy, chỉ có thể hoàn toàn dựa vào tiểu huynh đệ rồi, nếu ngươi có thể chữa trị tốt cho lão gia tử,Nạp Lan gia tộc chúng ta mãi mãi là bằng hữu của ngươi." Cắn răng trầm ngâm hồi, Nạp Lan Túc cuối cùng gật mạnh đầu. Trầm giọng .
      "Tránh ra . Đừng quấy nhiễu ta." Tùy ý phất tay, Tiêu Viêm ngồi ở cạnh giường. Tay phải giương lên, thanh sắc hỏa diễm lượn lờ xuất , trong nháy mắt. khiến cho nhiệt độ căn phòng chợt tăng cao. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      Nhìn Tiêu Viêm chuẩn bị động thủ. Nạp Lan Túc lôi kéo Nạp Lan Yên Nhiên lui lại mấy bước, đồng thời phất tay hướng thị nữ trong phòng. Toàn bộ đuổi ra ngoài.
      tay đem Nạp Lan kiệt giường dựng lên. Tiêu Viêm tùy ý liếc mắt nhìn vị hảo bằng hữu của gia gia mình . Mặc dù trải qua độc tố ăn mòn lâu như vậy, lão nhân khuôn mặt khô héo, có vẻ giống ngươi tàn tật,vẫn như cũ vẫn toát ra nét kiêu ngạo như danh.
      Tay trái nhàng khiêu động vỗ vào bả vai Nạp Lan Kiệt. cổ ám kính làm y bào thân thể lão nhân chấn thành bột phấn. Lộ ra thân thể khô gầy giống như bộ xương.
      Nhìn thân thể khô gầy này của lão nhân, với tính tình của Tiêu Viêm. Cũng nhịn được lắc đầu, mà bên Nạp Lan Yên Nhiên. Hốc mắt càng đỏ lên, làn sương mỏng cực kì hiếm thấy. quanh quẩn tại con ngươi, khiến cho vị nữ nhân được chiều này,lộ ra dáng vẻ nhu thuận đáng .
      Ngón giữa chậm rãi lộ ra, đoàn thanh sắc hỏa diễm tại đầu ngón tay lượn lờ, Tiêu Viêm nhìn chằm chằm đoàn thanh sắc hỏa diệm. Bình tĩnh : "Ta phải bắt đầu rồi. Như ta . Dụng dị hỏa tiến vào thân thể lão gia tử, chuyện cực kỳ nguy hiểm. Cho nên,chớ kinh động làm phá hư tinh toán của ta.
      Nghe vậy, Nạp Lan Yên Nhiên cùng Nạp Lan túc sắc mặt đều hơi đổi. Bất quá cũng chỉ có thể cười khổ gật gật đầu.
      Linh hồn lực lượng chậm rãi dò xét thân thể. Đến khi nhiệt độ của ngọn lửa cao đến mức độ nhất định.Liền cố gắng áp chế nhiệt độ. Sau đó nhàng hướng phía sau lưng Nạp Lan Kiệt điểm tới.
      Ngón tay điểm lên, thanh sắc hỏa diệm phốc tiếng. lập tức tiến vào trong thân thể Nạp Lan Kiệt, mà vốn hề hay biết, cũng tại khắc. Thân thể đột nhiên run rẩy.
      Ngón tay điểm tại sau lưng Nạp Lan kiệt. Tiêu Viêm ánh mắt khép hờ, linh hồn lực lượng khống chế đoàn thanh sắc hỏa diễm nhanh chóng xuyên qua vài kinh mạch chủ chốt. Sau đó từ từ tiến lại gần bộ xương bị lạc độc bao phủ .
      Dựa vào linh hồn lực lượng thi triển , tình trạng của Nạp Lan Kiệt xuất trong óc Tiêu Viêm. Cảm ứng được bộ xương dường như trở nên thành màu đen thui . Tiêu Viêm lông mày từ từ nhíu lại, Nạp Lan kiệt trúng độc sâu, ra vượt xa ngoài dự liệu của .
      "Xem ra muốn lập tức khu trừ hết độc tố là có khả năng , vẫn là phải lựa chọn phương thức dùng lửa khu độc cách từ từ. . ." Trong lòng thào tiếng. Tiêu Viêm linh hồn lực lượng bao chùm lấy ngọn lửa màu xanh, sau đó chậm rãi tiếp cận dò xét những khớp xương đen kịt bị nhiễm độc tố,trong lúc tiếp cận ,linh hồn lực lượng của Tiêu Viêm cũng bắt đầu tử từ thả lỏng,để nhiệt độ của thanh sắc hỏa diễm từ từ tăng cao.
      Theo nhiệt độ tăng lên của thanh sắc hỏa diệm. vốn thần tình chết lặng, Nạp Lan Kiệt khuôn mặt từ từ lên vẻ đau đớn. Bàn tay khô héo, cũng gắt gao nắm lại. Gân xanh nơi tay cánh tay nổi lên.
      Thanh sắc hỏa diễm bị linh hồn lực lượng bao phủ.Ngay khi đạt tới nhiệt độ nhất định, chợt liền đình chỉ . Tiêu Viêm chậm rãi hút ngụm khí có chút nóng cháy, chần chờ lúc. Cắn răng, khống chế thanh sắc hỏa diễm,bao chùm đoạn xương màu đen ..
      "A …" giường. Nạp Lan Kiệt hai mắt đóng chặt đột nhiên mở ra,từ trong miệng phát ra tiếng hô đau nhức. cổ khí thế hung hãn. Giống như hồi quang phản chiếu, thức tỉnh dậy.
      "Lão gia tử …" Lão nhân đột nhiên mở mắt, Nạp Lan Yên Nhiên cùng Nạp Lan Túc vội vàng hô.
      "Ta tại tiến hành khu độc. nếu ngài có thể chịu được cổ đau nhức này, lạc độc hẳn liền có khả năng khu trục,bất quá nếu thể. Ta đây cũng vô năng vô lực.." Liếc mắt nhìn Nạp Lan Kiệt mặt đầy mồ hôi, Tiêu Viêm nhàn nhạt .
      Nghe được thanh sau lưng. Nạp Lan Kiệt quay đầu nhìn khuôn mặt thanh niên đạm mạc, khỏi sửng sốt, lập tức cắn răng cười : "Tiểu oa nhi . Là ngươi cứu ta?"
      "Chưa nhất định có khả năng cứu được, chừng ta phút thất thần, ngài chết tay ta."
      "Ha ha, cái mạng của ta vốn là nhặt trở về, tiểu oa nhi cứ thẳng tay .Có làm chết, cũng ai dám trách ngươi." Khóe miệng co quắp nhẫn nại chịu đựng đau nhức trong cơ thể. Nạp Lan Kiệt phóng khoáng cười .
      "Gia gia. Ngươi bậy gì vậy ?" bên. Nhìn Nạp Lan kiệt từ hôn mê tỉnh lại, Nạp Lan Yên Nhiên thở dài hơi. Nhịn được sẳng giọng.
      "Ngươi,nha đầu chết tiệt kia. Ngươi còn có mặt mũi trở về sao? Ba năm nay, nếu phải bởi vì ngươi lúc trước tùy tiện giải trừ hôn ước với Tiêu gia. Ta có thể tức giận đến nỗi tu luyện được, bị lạc độc hành hạ đến như thế này?" Tức giận trừng mắt nhìn Nạp Lan Yên Nhiên, Nạp Lan Kiệt rống giận thanh còn chưa hạ xuống. khóe miệng co quắp phát ra trận gào khan. Quay đầu phía sau nhìn người thanh niên xa lạ, cười khổ : "Tiểu oa nhi, như thế nào đột nhiên …"
      "Im lặng." Thanh lạnh như băng thoáng có chút tức giận, khiến ba người trong phòng đều thoáng kinh ngạc. bất đắc dĩ trở nên an tĩnh
      Nhìn sắc mặt người thanh niên lanh lùng, Nạp Lan Yên Nhiên lặng lẽ thè lưỡi quay đầu nhìn Nạp Lan Kiệt thoáng có chút ý cười. Nhiều năm như vậy, dám chuyện với lão gia tử như thế, tựa hồ chỉ có mình .
      Theo mấy người trầm mặc xuống.Bầu khí trong phòng , lặng lẽ trở nên tĩnh lặng.
      "Ai. nghĩ tới a, người tuổi còn trẻ như vậy, cũng có thể có dị hỏa, loại...này đồ vật mà ngay cả Cổ Hà đại sư cũng thèm thuồng ……" khí an tĩnh duy trì hồi lâu. Nạp Lan Túc lôi kéo Nạp Lan Yên Nhiên lui về phía sau chút, nhìn về phía bóng lưng vị thanh niên. Nhịn được nghiêng đầu hướng Nạp Lan Yên Nhiên thấp giọng .
      "Ân. Đích xác rất tồi. Xem tuổi tác so với ta sai biệt nhiều lắm, nhưng cư nhiên chính mình có dị hỏa trong truyền thuyết … ta nghe Cổ Hà trưởng lão qua về đồ vật kinh khủng kia, lần trước bọn họ tìm kiếm dị hỏa ở Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc, đáng tiếc điều động lực lượng khổng lồ, vẫn tay mà quay về. Bởi vậy có thể thấy được, đồ vật đó đến tột cùng có bao nhiêu hung hãn." Có chút gật đầu, Nạp Lan Yên Nhiên giữa đôi mắt đẹp xẹt qua ít tán thưởng.Nàng vốn cũng là kiều tử trong đám kiệt xuất. Tại Vân Lam Tông tu luyện nhiều năm như vậy. vẫn chưa bao giờ nhìn thấy đồng bạn cùng lứa tuổi siêu việt hơn mình, mà vị thanh niên tên là Nham Kiêu này. Cũng là người đầu tiên cùng lứa tuổi khiến cho tâm tình nàng tự sinh tán thưởng.Có lẽ là những vĩ nhân trong lúc nào đó nảy sinh cảm phục lẫn nhau.
      "Như thế nào? Nghĩ tồi phải ?" Liếc mắt nhìn thần sắc hài tử mình. Nạp Lan Túc hài hước .
      "Ngươi hồ đồ gí vậy? Già mà chẳng nghiêm túc chút nào." Trợn mắt nhìn Nạp Lan Túc. Nạp Lan Yên Nhiên bất đắc dĩ lắc đầu.
      "Ai, nhắc mới nhớ. Tựa hồ khoảng cách ngươi cùng Tiêu gia tiểu tử ba năm chi ước, chỉ còn tới nửa tháng thời gian nữa thôi?" Cười cười, Nạp Lan Túc nụ cười mặt đột nhiên thu liễm, thở dài .
      "……" Nạp Lan Yên Nhiên trầm mặc. lát sau, có chút gật gật đầu. giọng : "Còn có mười ba ngày."
      "Ba năm thời gian, ngươi cũng so với trước kia thành thục hơn rất nhiều, bây giờ ngươi hẳn là có thể biết, hành động theo cảm tính của ngươi lúc trước. Đối với Tiêu gia cùng với Tiêu Viêm mang lại bao nhiêu sỉ nhục, phiền toái rồi chứ?" Nạp Lan Túc nhìn nhi nữ bên cạnh khuôn mặt trơn bóng xinh đẹp .
      Nạp Lan Yên Nhiên trầm mặc,đưa tay vuốt vài sợi tóc vương trán, sau hồi, thấp giọng : "Nhi nữ biết lúc trước hành động mang đến rất nhiều phiền toái. Bất quá,nhi nữ biết,là đúng … ba năm chi ước sắp tới. Ta. Chờ đến."
      "Nghe từ năm trước. Tiêu Viêm rời khỏi Ô Thản thành, bất quá. Theo ta được biết. trước khi ra . Người thanh niên bị gọi là phế vật. tái khôi phục tu luyện thiên phú lúc trước, ai … năm sau. biết phát triển tới bước nào." Nạp Lan Túc cười khổ lắc đầu.
      Đứng ở bên cạnh Nạp Lan Yên Nhiên, trầm mặc lúc lâu trầm thấp tiếp: "Ngươi lần này. Tựa hồ nhìn lầm rồi a …… lúc trước ta qua,ngươi nên coi thường thiếu gia phế vật của Tiêu gia. Trước mười ba tuổi, tốc độ tu luyện của . Từng khiến vô số người cảm thấy rung động …"
      Nạp Lan Yên Nhiên bàn tay mềm mại vuốt mái tóc đầu, trầm mặc lát. Bình tĩnh : "Ba năm chi ước. Ta tuân thủ. Nếu là ta thắng, tình trước kia, liền xóa bỏ, còn nếu thua. Ta Nạp Lan Yên Nhiên cũng qua.Làm nô làm tỳ,tùy xử trí."
      Nạp Lan Yên Nhiên cắn hồng bờ môi hồng nhuận, chậm rãi ngước lên mặt cười, ánh mắt thoáng có chút mê ly, ba năm trước tại Tiêu gia đại sảnh, Thanh hùng hồn thiếu niên,lại lên trong óc.
      "Ba mươi năm hà đông, ba mươi năm hà tây, mạc khi thiếu niên cùng!"
      "Khế ước này, phải khế ước giải trừ hôn ước, mà là giấy chứng, bổn thiếu gia trục xuất ngươi ra khỏi Tiêu gia!"
      "Từ nay về sau. Ngươi--Nạp Lan Yên Nhiên. Cùng Tiêu gia ta, có nửa phần quan hệ!"
      Ba năm nay, thiếu niên phế vật.Dưới áp bách của con quái vật cự đại Vân Lam Tông. Vẫn như cũ quật cốt. Cắn răng, nhẫn nhục, độc chờ đợi, ngày phá kiển hóa điệp ……
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 280: KHU ĐỘC

      Bên trong phòng ốc tĩnh lặng . Nạp Lan phụ tử thấp giọng chuyện. Ánh mắt ngẫu nhiên hướng về hai người bên cạnh giường, theo thời gian trôi qua, nhìn lão nhân khuôn mặt mồ hôi đầm đìa cùng gân xanh tay nổi lên, Nạp Lan Yên Nhiên hai người thấp giọng chuyện cũng là từ từ đình chỉ , nhìn nhau liếc mắt, đều trong mắt nhìn ra lo lắng cùng bất an.
      để ý đến hai người lo lắng trong phòng. Tiêu Viêm sắc mặt nguyên như cũ bình tĩnh, hai ngón tay run điểm nhè tại sau lưng Nạp Lan Kiệt. thanh sắc hỏa diệm nhàn nhạt, ngừng bị linh hồn lực lượng bao vây. Sau đó cẩn thận tiến vào trong cơ thể, sử dụng nhiệt độ cao để khu trục "lạc độc" vào trong xương cốt.
      Thanh sắc hỏa diệm bao vây bên ngoài ô hắc cốt cách(bộ xương đen) . Mặc dù hai người kề sát cùng chỗ, chẳng qua dụng tâm thần xem xét, có thể phát trong đó cũng cách khe hở rất , nhiệt độ dị hỏa là quá mức đáng sợ, nếu là trực tiếp cùng xương cốt Nạp Lan Kiệt tiếp xúc, cho dù đối phương là vị Đấu vương cường giả. Cũng tuyệt đối ở trong khoảnh khắc trọng thương, thậm chí tử vong!
      Nhiệt độ nóng chảy theo ngọn lửa thẩm thấu mà ra, sau đó chậm rãi thiêu đốt ô hắc cốt cách.
      Theo thanh sắc hỏa diệm thiêu đốt kéo dài, lũ sương mù màu đen. Lặng lẽ theo xương cốt phát ra mà ra, sau đó lẫn trốn, bị doàn thanh sắc hỏa diệm mãnh liệt, bao vây vào trong, lợi dụng nhiệt độ khủng bố, đuổi dần mấy cái cho dù là Đấu Hoàng cường giả cũng phải ngưng trọng đối đãi, đem sương mù " Lạc độc", hóa thành hư vô...
      Nhưng mà. Tại Tiêu Viêm sử dụng dị hỏa thiêu đốt sương mù màu đen. Nhưng phát được. Lúc sương mù màu đen sắp bốc hơi trong chốc lát, màu đen là gì. Thế nhưng là chậm rãi cùng thanh sắc hỏa diệm chậm rãi hòa lẫn vào nhau. Nhất thời hoàn toàn yên lặng.
      Theo thời gian lặng yên trôi qua, phần ô hắc cốt cách bị thanh sắc hỏa diệm của tiểu viêm bao vây. Thế nhưng bằng mắt thường có thể thấy được tốc độ. Dần dần khôi phục vẻ bình thường.
      Ngoại giới. Lúc này Nạp Lan Kiệt. Toàn thân cao thấp bị mồ hôi làm cho ướt đẫm. Khuôn mặt già nua, ngừng run rẩy, thanh nhè hấp ngụm lãnh khí. Từ trong hàm răng tiết lộ ra.
      " Tiểu... Tiểu huynh đệ, tốt. Tốt rồi phải ?" Nắm tay gắt gao nắm chặt. Điều điều gân xanh nơi cánh tay rung động, tựa như con rắn , Nạp Lan Kiệt thanh có chút khàn khàn cùng run rẩy.
      Phía sau. Tiêu Viêm trán cũng tràn đầy mồ hôi. thời gian sử dụng dị hỏa tiến hành thao tác chuẩn xác lâu như vậy. Đối linh hồn lực lượng tiêu hao, đồng dạng là loại gánh nặng lớn, nghe được Nạp Lan Kiệt kia run rẩy vấn lời. có chút khẽ gật đầu. giọng :" khi ngươi thể tiếp tục kiên trì được nữa. quá trình khu độc, tiện thể đình chỉ ở chỗ này, ngươi trúng độc quá sâu, vượt qua sở liệu của ta xa, muốn lần đem lạc độc đuổi có khả năng, cho nên chỉ có thể lựa chọn chậm rãi mà làm..."
      " Kia lạc độc, thực có thể toàn bộ đuổi ?" Nghe vậy, Nạp Lan Kiệt nhịn được kinh hỉ . Tuy nhiên lão nhân sống như nhiều năm như vậy. cùng tử vong sinh tồn trong lúc đó. Nếu là có thể lựa chọn, người nào cũng đều lựa chọn cái thứ hai.
      " Dựa theo tiến triển tại. Tựa hồ có vấn đề gì." Tiêu Viêm nhàn nhạt .
      " A a, nghĩ tới tiểu huynh đệ tuổi, thế nhưng có được bổn như vậy, hiểu vị cao nhân lánh đời nào có thể bồi dưỡng ra loại đệ tử kiệt xuất này..." Nạp Lan Kiệt vội vàng gật đầu, thanh khàn khàn cười :" Vậy toàn dựa vào tiểu huynh đệ."
      " Đúng rồi, tiểu huynh tên gì?"
      " Nham kiêu... Đừng . Ta muốn triệt xuất dị hỏa." Nhíu mày, Tiêu Viêm ngón tay vi khúc. thanh sắc hỏa diệm lượn lờ ở bên ngoài bộ xương. Bắt đầu chậm rãi triệt li. tia cuối cùng bị thu về tiến Tiêu Viêm trong cơ thể.
      Sau khi thanh sắc hỏa diệm tiến vào trong cơ thể. Tiêu Viêm lúc này mới thở dài nhõm hơi. lau mồ hôi lạnh trán, khuôn mặt bỗng nhiên có chút, khẽ đổi . Chẳng qua ngay sau đó. lại hồi phục lại. giả vờ vô tiểu viêm liếc mắt về đầu ngón tay có chút biến thành màu đen. Mím miệng, dấu tích đưa tay lùi về tay áo.
      " Nham kiêu tiểu huynh đệ, như thế nào?" Nhìn Tiểu Viêm tựa hồ đình chỉ khu độc, nạp lan túc vội vàng tiến lên hai bước. Hỏi.
      " Hôm nay trị liệu,sau này đến lại. Dựa theo tiến triển này. vậy ít nhất cần bảy ngày thời gian mới có thể đem độc tố đuổi ." Tiêu Viêm liếc mắt nhìn Nạp Lan Kiệt sắc mặt so với lúc trước tốt hơn ít . Trầm ngâm .
      " Đa tạ tiểu huynh đệ. Chỉ cần ngài có thể đem lão gia tử chữa khỏi, phương diện thù lao, Nạp Lan gia tộc tuyệt đối khiến ngươi có bất kì thất vọng!" Nhìn Nạp Lan Kiệt thoáng khuôn mặt già nua có chút hào quang, tảng đá đặt trong lòng Nạp Lan túc , rốt cục, cuối cùng cũng được gỡ bỏ, Nạp Lan Kiệt đối với Nạp Lan gia tộc tầm quan trọng. Giống như Mặc Thừa đối với mặc gia tầm quan trọng giống nhau. Mất trụ cột này, tuy nạp lan gia tộc phải gượng dậy nổi, chẳng qua cùng hai đại gia tộc chênh lệch. tất nhiên từng bước tăng lên.
      " Ta ngày mai tiếp tục tới. Hôm nay trước hết cáo từ." Tiêu Viêm phiêu liếc mắt nhìn sắc trời bên ngoài. Quay đầu đối nạp Lan Kiệt giường .
      " Tiểu huynh đệ, ta xem ngươi dính ít phiền toái. bằng ở lại Nạp Lan gia tộc ?" Nghe vậy, Nạp Lan Kiệt vội vàng nhiệt tình cười .
      " cần, ta có tình của chính mình." Nhàn nhạt lắc đầu. Tiêu Viêm hề lí tới ba người, nhấc chân hướng ra cửa ngoài bước tới.
      " Ách... khi như vậy, nha đầu, ngươi tiễn tiểu huynh đệ ba." trông Tiểu Viêm có chút ướt át bẩn thỉu, Nạp Lan Kiệt sửng sốt. Tức bất đắc dĩ .
      " Ân." Có chút, khẽ gật đầu, Nạp Lan Yên Nhiên nhìn phía trước bóng dáng đan bạc, sau đó chậm rãi cùng tiếp tục.
      ......
      Chậm rãi con đường rãi đá vụn. Tiêu Viêm mặt chút thay đổi giương mắt về phía trước, tựa hồ vị công chúa nạp lan gia tộc bên cạnh như khôn tồn tại .
      Cùng Tiêu Viêm sóng vai. Nạp Lan Yên Nhiên ngẫu nhiên ánh mắt hướng trực tiếp vô thanh niên nhìn chính mình, mặt cười mặc dù bình tĩnh, chẳng qua trong lòng có chút kinh ngạc cùng buồn bực nho . Mặc dù cũng quá để ý, nhưng bị đối đãi coi thường như vậy, nhưng nhiều năm như vậy qua cũng là lần đầu , nàng vốn tưởng rằng chính mình tính tình kiêu ngạo, nghĩ tới, trước mặt người này. Tựa hồ càng kiêu ngạo hơn.
      Nhưng Nạp Lan Yên Nhiên cũng ràng, trước mặt này vị thanh niên tên là Nham Kiêu. Mặc dù kiêu ngạo. Nhưng lại có được tiền vốn, lấy tuổi tác như vậy, có thể nắm trong tay thứ mà ngay cả Đấu Hoàng cường giả cũng kiêng kị thôi khủng bố dị hỏa. Đủ để cho tiếu ngạo cùng những người đồng lứa, bởi vậy, cho dù là Nạp Lan Yên Nhiên, thoáng có chút biệt khuất đồng thời , cũng khỏi cảm thấy vài phần thán phục. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      " Nham Kiêu, tuy nhiên ta cũng ràng luyện dược sư như thế nào đuổi độc tố. Chẳng qua đem cái loại khủng bố dị hỏa tiến vào trong cơ thể. tất nhiên lực khống chế phải cực kì tỉ mĩ? Ngươi loại khống chế lực này, tựa hồ so với ta chứng kiến,qua tựa hồ so với tam phẩm luyện dược sư phải mạnh hơn nhiều." Rốt cục, cuối cùng chịu được khí trầm buồn , Nạp Lan Yên Nhiên trước tiên mở miệng giọng dò hỏi.
      " Có lẽ vậy." Tiêu Viêm mắt chớp, thanh có chút lãnh đạm.
      " ngươi vì cái gì khảo hạch tam phẩm luyện dược sư?"
      " Đem thực lực của chính mình. Loại hành động này... Ta còn có như vậy xuẩn." Tiêu Viêm lại thanh thấp phúng đạo, , khẽ nghiêng đầu. Phiêu liếc mắt Nạp Lan Yên Nhiên bộ ngực sữa bị nguyệt sắc quần bào gắt gao bao vây. lập tức rất nhanh thu hồi:" Ngươi cũng đồng dạng đem cấp bậc huy chương xuất ra?"
      " Lão sư . cái gọi là cấp bậc huy chương, gần như chính là biểu giả tạo mà thôi, hơn nữa. Thực lực của ta, ta chính mình biết đến tột cùng thuộc loại cấp bậc gì, tổng thể dao động quá lớn (Thượng hạ phù động thái đại)" Nạp Lan Yên Nhiên mỉm cười .
      "Tổng thể dao động quá lớn? Có ý tứ gì?" Nghe vậy, Tiêu Viêm trong lòng khẻ nhúc nhích. dấu vết thấp giọng hỏi .
      "... có lỗi, đây là ít cơ mật của Vân Lam Tông , thể tiết lộ ra ngoài." Nạp Lan Yên Nhiên thoáng xin lỗi lắc đầu, vẫn chưa đem nguyên nhân tột cùng ra.
      Khẽ cau mày. Lập tức giản ra, Tiêu Viêm yên lặng gật đầu. Cước bộ vội hoãn hành tẩu. Khóe mắt phiêu liếc mắt bên cạnh Nạp Lan Yên Nhiên kia hành tẩu bước pha nét thanh nhã , chần chờ hồi. Linh hồn lực lượng bỗng nhiên chậm rãi lộ ra bên ngoài cơ thể. Sau đó lượn lờ bên cạnh, muốn thử xem có hay dò xét xuất của nàng chân thực lực, tuy nhiên lúc trước dược lão qua, tại Nạp Lan Yên Nhiên người có thứ gì đó có thể ngăn cản linh hồn lực lượng dò xét, chẳng qua Tiêu Viêm y nhiên như cũ muốn tự mình xác nhận chút.
      Linh hồn lực lượng tại Nạp Lan Yên Nhiên bên cạnh bồi hồi. Sau nửa ngày sau. Tiêu Viêm trong lòng thầm than tiếng, tại cảm giác. Thân thể nàng biểu tựa hồ bị bao trùm tầng năng lượng mỏng. Khiến linh hồn lực lượng dò xét. Hoàn toàn ngăn cách.
      Chậm rãi thu hồi linh hồn lực lượng, Tiêu Viêm lông mày bỗng nhiên khẽ nhảy, quay đầu đến. nhìn Nạp Lan Yên Nhiên bình tĩnh nhìn chính mình, nắm tay dưới tụ bào khẽ nắm chặt. Nhàn nhạt :" Làm sao vậy?"
      " Nham Kiều tiên sinh tựa hồ đối với thực lực của ta quan tâm a?" Nạp Lan Yên Nhiên giương mắt nhìn Tiêu Viêm. Có chút thâm ý cười :" Tuy ta phải là Luyện Dược Sư. Chẳng qua trời sinh đối linh hồn lực lượng rất là mẫn cảm..."
      " sớm nghe qua nạp lan gia tộc địa Đại tiểu thư là người có sức mạnh cạnh tranh cho chức vị tông chủ vân lam tông , cho nên nhịn được muốn dò xét chút mà thôi, nghĩ tới cẩn thận như thế vẫn bị phát . bội phục." Bất đắc dĩ nhún vai, Tiêu Viêm cười .
      " Ha ha. ."
      Khẽ cười, Nạp Lan Yên Nhiên đôi mắt đẹp gắt gao giương mắt nhìn khuôn mặt bình phàm. Chẳng biết vì sao. Nàng trong lòng tựa hồ loại cảm giác kì dị, nhưng lại thủy chung lý giải được loại cảm giác này rốt cuộc là gì. Lập tức mày liễu nhíu lại, thoáng có chút rối rắm.
      " Tới rồi. Nạp Lan tiểu thư hay là cần tiễn. Tại hạ tự trở về, cáo từ." ra đại môn. Tiêu Viêm nghiêng đầu đối với Nạp Lan Yên Nhiên mày liễu nhíu lại chắp tay. đợi nàng đáp lời. Sau đó nhìn thấy tự mình tiến tới đại môn. tiến vào bên trong con đường dòng người qua lại.
      " Người này, quái nhân tâm cao khí ngạo..." Giương mắt nhìn chằm chằm bóng lưng người nọ như như . Nạp Lan Yên Nhiên khẽ lắc đầu. Bất đắc dĩ thấp giọng , lập tức xoay người tiến vào Nạp Lan phủ đệ.
      lazybee thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 281:NGOÀI Ý MUỐN - HY CHỈ - HẮC CHỈ

      Chậm rãi qua vài ngã tư đường, Tiêu Viêm ở phía ngoài khách sạn chợt ngừng lại, sau đó vào, lên phía lầu hai, đứng ngoài gian phòng , rồi gõ cửa, ngay lập tức đẩy cửa mà vào
      Bên trong căn phòng, Hải Ba Đông ngồi xếp bằng tại ghế, khép hờ đôi mắt, quanh thân nhàn nhạt hàn khí màu trắng, theo chu kì hô hấp mà phun ra nuốt vào , hàn khí theo miệng mũi chui vào thân thể, sung doanh đích năng lượng, làm phía khuôn mặt già nua , lộ ra tầng hào quang ôn ngọc
      " hổ là đấu hoàng cường giả, mặc dù tuổi so với Nạp Lan Kiệt lớn hơn rất nhiều, nhìn vào khí thế của , nếu là có cái gì ngoài ý muốn , ít nhất còn có thể tiếp tục sống thêm năm mươi năm, nếu gặp vận tốt , còn có thể đột phá đấu tông cường giả, liền tiến vào cấp bậc của những lão quái." nhàng đóng cửa phòng, Tiêu Viêm nhàng tiến vào trong phòng, khuôn mặt Hải Ba Đông chợt sáng lên, cùng trước kia vòng quanh Nạp Lan Kiệt là tử vong hơi thở khó có thể so sánh được , khỏi trong lòng thầm cảm thán.
      Tuy nhiên Tiêu Viêm làm ra tiếng vang cực kỳ , chẳng qua đối với Hải Ba Đông loại cường giả này mà , thể nghi ngờ là giống như sét đánh bên tai, lập tức bên ngoài cơ thể hàn băng đấu khí nhanh chóng bị hấp thụ tiến vào trong thân thể , mở hai mắt, sau đó mang theo chút hàn ý nhanh chóng tại trong phòng tuần tra vòng, đợi đến khi ánh mắt chuyển qua thân thể Tiêu Viêm, hàn khí mới vừa rồi dần dần thu liễm, đồng thời phía ngoài cơ thể lên khí thế sắc bén, cũng là lặng lẽ thu liềm vào trong cơ thể,nhìn Tiêu Viêm với thần tình mệt mỏi, mở miệng hỏi :" Được ?"
      " Nạp Lan Kiệt trúng độc thâm hậu, tuy nhiên hôm nay tạm thời giải được chút độc tính, chẳng qua ít nhất cần bảy ngày thời gian, mới có thể hoàn toàn trừ " Lạc độc" Tiêu Viêm ngồi ở phía chiếc giường mềm mại , miễn cưỡng trả lời.
      " Nga..." Gật gật đầu, Hải Ba Đông thoáng có chút kinh dị cười :" Xem ra ngươi đối dị hỏa khống chế thực nắm vững, mới có thể hoàn thành việc trị liệu khó khăn này, loại phương thức dùng dị hỏa tiến vào trong cơ thể người khác , cho dù ít nổi danh luyện dược đại sư, cũng dám dễ dàng vận dụng " Thân là đấu hoàng cường giả, Hải Ba Đông tự nhiên là phi thường ràng, dùng dị hỏa xâm nhập vào trong thân thể để khu độc, này cần mạo hiểm rất lớn.
      " May mắn mà thôi." Lắc lắc đầu, Tiêu Viêm biết chính mình có thể thuần thục thao tác thanh liên địa tâm hỏa như thế, duyên cớ phần lớn đều là bởi vì đoạn thời gian phục dùng địa hỏa hạt sen
      Bỏ đôi hài, tại phía giường khép chân ngồi xuống, khuôn mặt mệt mỏi , Tiêu Viêm bàn tay duỗi ra ngoài tay áo , đôi mày cau lại nhìn đầu ngón tay thoáng chút biến thành màu đen, sau đó hai tay chậm rãi kết xuất thủ ấn, nhắm mắt lại.
      Sau đó tiến vào trạng thái tu luyện , tâm thần Tiêu Viêm nhanh chóng tiến đến chỗ đan điền , ý nghĩ khẽ chuyển động , ngọn lửa màu xanh theo nạp linh phún thổ mà ra, bị đấu khí bao vây, sau đó chậm rãi xoay quanh phía đan điền
      Tâm thần nhìn chăm chú này ngọn lửa màu xanh ngừng bốc lên, hồi lâu sau,dưới khống chế của Tiêu Viêm, ngọn lửa màu xanh mãnh đích bốc lên, độ ấm chợt cao lên, mà theo độ ấm đích tăng cao, sương mù màu đen, thế nhưng xuất tại trung tâm ngọn lửa.
      " Đúng là loại độc hung hãn, chỉ có chống lại sức nóng của dị hỏa, còn có thể lặng yên dung hợp, nếu phải ta đối với thanh liên địa tâm hỏa dung hợp cao, chỉ sợ cũng thể phát ... hổ là kịch độc mà cả đấu hoàng cường giả cũng kiêng kị thôi ." Dừng ở này vùng sương mù màu đen, Tiêu Viêm trong lòng thấp giọng lẩm bẩm .
      "Thanh lọc chúng, bằng , mấy cái kịch độc này ở lại trong cơ thể, chính là quả bom ổn định, chừng ngày nào bỗng nhiên nổ mạnh, hậu quả kia.." Trầm ngâm hồi, Tiêu Viêm tâm thần khẻ động, ngọn lửa màu xanh lập tức bao vây sương mù màu đen, nhiệt độ ngừng tăng lên.
      Khi khu độc cho Nạp Lan Kiệt, bởi vì sợ khi cẩn thận đem đốt thành tro, cho nên Tiêu Viêm điều khiển nhiệt độ dị hỏa gần như là ôn hòa, tại trong cơ thể chính mình thanh lọc độc vụ, bởi vì lẫn nhau khế hợp duyên cớ, tự nhiên là cần phải cẩn thận.
      Theo nhiệt độ ngọn lửa màu xanh cấp tốc tăng cao, đoàn sương mù màu đen cũng là bắt đầu nhộn nhạo lên, chẳng qua loại độc này dù sao cũng phải vật thường, cho dù là ở loại nhiệt độ cao này, lại y nhiên kiên đĩnh có lập tức biến mất.
      Dưới nhiệt độ cao, sương mù màu đen thể tích chậm rãi thu lại, đợi đến lát sau, này lũ sương mù màu đen, thế nhưng lại bắt đầu dung hợp cùng nhau, tựa như viên hạt châu màu đen bình thường, tại bên trong hạt châu , u quang lóe ra, tựa hồ chứa mênh mông năng lượng
      " Lạc độc" biến hóa kì dị này, làm Tiêu Viêm rất kinh ngạc,hạt châu màu đen ở bên trong ngọn lửa màu xanh , trong lòng dò xét, ràng nhận thấy được, tại bên trong hạt châu màu đen , cư nhiên chứa năng lượng hung hồn?
      " Sao lại thế này? Lạc độc có khả năng có được loại năng lượng này..." Trong lòng nghi hoặc, Tiêu Viêm gắt gao đích giương mắt nhìn hạt châu màu đen, ngọn lửa màu xanh nhiệt độ đột nhiên lại tăng vọt, viêc tiêu hao năng lượng này đột xuất này, cũng làm cho linh hồn lực lượng của cũng thoáng có chút ăn tiêu.
      Theo nhiệt độ ngọn lửa màu xanh tăng lên , hạt châu màu đen rốt cục bắt đầu có động tĩnh,bắt đầu biểu run rẩy, sương mù màu đen bên trong hạt châu thẩm thấu ra, sau đó ngọn lửa nóng chảy thanh lọc thành mảnh hư vô.
      Sương mù màu đen ngừng từ bên trong hạt châu mà ra, mà bề ngoài hạt châu, cũng nhạt dần.
      Nhìn vẻ ngoài hạt châu chậm rãi trở nên nhạt dần, Tiêu Viêm trong lòng thở dài nhõm hơi, đồng thời làm cho tốc độ thanh lọc nhanh hơn .
      Khi sương mù màu đen từ hạt châu hoàn toàn ra hết, hạt châu màu đen chuyển biến thành tiểu viên cầu lóe ra hào quang màu trắng nhàn nhạt,phía bên trong có lớp sương mỏng trong suốt có thể thấy chất lỏng chứa năng lượng thuần khiết.
      " Năng lượng thuần khiết..."
      Ngạc nhiên nhìn tiểu cầu trong suốt nọ, được nửa ngày , Tiêu Viêm nhướng mày, trong lòng thấp giọng lầm bầm :" Theo lý thuyết, lạc độc này là loại độc tố, có khả năng có được năng lượng thuần khiết như thế, chẳng lẻ... Mấy cái năng lượng này, là của người khác ?"
      " Là Nạp Lan Kiệt..."
      Bỗng nhiên ý niệm này toát ra trong đầu, trong lòng tiểu viêm nhảy lên, sau nửa ngày trở lại bình tĩnh , trầm ngâm hồi lâu, dần dần cảm thấy thoải mái, mấy cái lạc độc núp trong cơ thể Nạp Lan Kiệt lâu như vậy, ngày thường ăn mòn thân thể , ngẫu nhiên cũng lấy ít đấu khí cắn nuốt, thời gian lâu như vậy, chứa đựng được cỗ năng lượng khủng bố, nhưng mà đối với Nạp Lan Kiệt mà , tình này chẳng là gì, chẳng qua đối với việc ngoài ý muốn lạc độc tiến vào than thể chính mình đối với Tiêu Viêm mà , thể là thiên tài địa bảo, bởi vì nhờ vào loại năng lượng thuần khiết này, hoàn toàn có có thể bị Tiêu Viêm đề luyện, hấp thu.
      Đối với tài bảo ngoài ý muốn này, Tiêu Viêm tại lăng nhiên lúc sau, trong lòng nổi lên chút ý cười, lấy tâm tính của , tự nhiên là có khả năng trả lại cho Nạp Lan Kiệt, cho nên, Đối với nguồn năng lượng này , bị giữ lại.làm lợi tức.
      Theo tâm trí chuyển động, ngọn lửa màu xanh ngưng tụ thành ngọn lửa chỉ bằng cây kim, sau đó nhằm vào phía hạt châu trong suốt , tức hạt châu bạo liệt, dòng chất lỏng màu xanh chảy ra thoát ra khắp bốn phương tám hướng , sớm có chuẩn bị Tiêu Viêm mạnh mẽ khống chế, dọc theo kinh mạch lộ tuyến bắt đầu vận chuyển.
      Khi cổ chất lỏng năng lượng tại hoàn thành lần vận chuyển,màu lam nhan sắc, hoàn toàn bị loại bỏ ra, triệt để biến thành nguồn năng lượng thuần khiết có thể cung cấp cho bất kỳ ai.
      Mặc dù tại cỗ năng lượng cực kỳ thuần khiết, chẳng qua Tiêu Viêm vẫn cẩn thận vận dụng dị hỏa tinh chế lần nữa, trực tiếp cẩn thận thăm dò mới yên tâm tiến vào bên trong đan điền.
      Cổ chất lỏng năng lượng này khi tiến vào đan điền lúc sau, đó là nhanh chóng bị đồng hóa thành cùng chủng loại, sau đó bắt đầu chia lìa, hóa thành giọt nước có thể tích hoàn toàn giống nhau, nằm tại bên trong đan điền
      Cảm thụ phía trong đan điền càng thêm cảm giác sung mãn, Tiêu Viêm nhịn được thầm nhủ lắc lắc đầu, tự trách chính mình, năng lượng lần nữa quán chú, thế nhưng là ước chừng bên trong đan điền tăng thêm gần hai mươi chất lỏng năng lượng tinh thuần, dựa theo loại này hiệu suất, lại đến ba lượt, chỉ sợ tương đến nửa tháng thời gian, nhảy đến bảy tinh đấu sư cấp bậc.
      " hổ là đấu vương cường giả trong cơ thể ngưng tụ năng lượng a, chỉ là phần , mà khổng lồ như vậy..." Trong lòng thầm than tiếng, Tiêu Viêm lúc này mới chậm rãi đích mở đôi mắt, thở ra hơi.
      Bên trong phòng, Hải Ba Đông ánh mắt gắt gao đích nhìn chăm chú Tiêu Viêm, thấy mở mắt, khỏi cười :" ngươi tựa hồ mạnh lên rất nhiều a?"
      Tuy nhiên biến hóa của Tiểu Viêm cũng là quá mức kịch liệt, chẳng qua lấy Hải cảm giác năng lực của Hải ba đồng, tự nhiên là cực kỳ dễ dàng nhận thấy được thay đổi.rất của
      " Ân." khẽ gật gật đầu, Tiêu Viêm cúi đầu nhìn ngón tay, khuôn mặt khỏi đổi, chỉ thấy bên tay phải ở ngón giữa phía đầu ngón tay, cư nhiên biến thành màu đen.
      " Sao lại thế này? phải lạc độc hoàn toàn đuổi sao?" Khuôn mặt thoáng có chút khó coi giương mắt nhìn đầu ngón tay biến thành màu đen, Tiêu Viêm thanh trầm thấp .
      " Làm sao vậy?" nhìn sắc mặt Tiêu Viêm , Hải Ba Đông ngẩn người, tiến đến, nhìn vào ngón tay biến thành màu đen, sắc mặt đồng dạng là khẻ biến, nhíu mày :" Đây là... Lạc độc? Như thế nào cho tới người ngươi?"
      " biết, nghĩ tới này thứ thế nhưng có thể chống lại sức nóng của dị hỏa" có khả năng, lạc độc bình thường, tuyệt đối có khả năng chống cự dị hỏa, cho nên biến hóa tại... Có lẽ là bởi vì lạc độc núp tại Nạp Lan Kiệt trong cơ thể lâu lắm, mà tạo thành dị biến..." khẽ cau mày, Hải Ba Đông trầm ngâm sau nửa ngày, chậm rãi hướng tới Tiêu Viêm :" Ngươi thử xem thân thể có có gì hợp lý?"
      Tiêu Viêm gật gật đầu, tay phải bắt đầu dò xét , màu xanh đấu khí đột nhiên xuất , hai người ánh mắt gắt gao nhìn chăm chú đấu khí.
      Hai người nhìn chăm chú , màu xanh đấu khí xuất sau nửa ngày, sau đó phát ra chút màu đen văn ngân.
      " Sách sách, lạc độc xâm nhập vào trong đấu khí của ngươi, hổ là lạc độc a... Đáng sợ." Nhìn này màu đen văn ngân, Hải Ba Đông nhịn được đích lắc lắc đầu, :" Ngươi cảm giác như thế nào?"
      " Tựa hồ có gì khó chịu..."
      Tiêu Viêm cau mày, thần tình khó hiểu, bàn tay khẽ động, đấu khí xuất màu đen kia, cũng tùy theo chuyển động, nhưng gây ra cho Tiêu Viêm đích thương tổn gì, ngược lại làm cho thấy tựa hồ đấu khí sát thương lực trở nên càng mạnh.
      " Ách... Ta cũng biết đến tột cùng là sao lại thế này, chẳng xem qua tình huống tại, tựa hồ này lạc độc đối với ngươi có hành động phản phệ, có lẽ... nó bị ngươi luyện hóa cho mình?" Hải Ba Đông lắc lắc đầu, đạo.
      Tiêu Viêm mím môi, ánh mắt gắt gao đích nhìn chăm chú vào đấu khí màu xanh nhuộm màu đen văn ngân, theo ý động, màu xanh đấu khí đột nhiên bốc lên, này tối đen đích văn ngân, toàn bộ bị cưỡng bức tiến bên trong ngón giữa tay phải, xem bộ dáng , tự hồ thị tưởng yếu thí thí năng phủ tương chi bài xuất.
      văn ngân tối đen tràn vào bên trong ngón giữa, lát sau, toàn bộ các ngón tay, cư nhiên trở thành màu đen , bộ dáng hết sức kì quái, lộ ra u mang, cực kỳ quỷ dị.
      " Độc dược lợi hại!" Nhìn Tiêu Viêm ngón tay biến thành màu đen, Hải Ba Đông sắc mặt đại biến, thất thanh :" Ngươi phải luyện hóa nó? Như thế nào còn có được độc tính kịch liệt như vậy?"
      Tiêu Viêm sắc mặt cũng ngừng biến ảo, có thể nào nghĩ đến, chẳng qua khu độc mà thôi, cuối cùng cư nhiên đem chính mình làm thành bộ dáng.như vậy.
      " Nó tựa hồ được ta khống chế , thực có nửa điểm phản phệ." Sau nửa ngày , có nhận thấy Tiêu Viêm có chút gì ổn, khẽ lắc lắc đầu, ngón giữa xuất ra, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Hải Ba Đông.
      " Ngươi làm gì?" nhìn Tiêu Viêm ánh mắt quỷ dị, Hải Ba Đông vội vàng thối từng bước. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      " Giúp ta thử xem thứ này có hiệu quả gì..." Tiêu Viêm nhếch miệng cười cười,lập tức đợi Hải Ba Đông hồi phát, ngón tay mãnh liệt hướng đến .
      " Tiểu tử, đừng làm loạn, đây chính là lạc độc, ta trốn..." Cước bộ liên tục thối, Hải Ba Đông nhìn tiểu viêm vọt tới rất nhanh, bất đắc dĩ mắng tiếng, hai tay tìm tòi thân, khối huyền băng kính xuất trước mặt.
      Thân thể đẩy tới, ngón tay đối với băng kính tránh né vọt lai gần, trong lúc tiếp xúc, hắc khí nhè theo ngón tay Tiêu Viêm thẩm thấu mà ra, mà bên kia băng kính đủ để phòng ngự kích của đại đấu sư cường giả , cư nhiên bị nhanh chóng hủ thực xuất động khẩu sâu, ngón tay kích xuyên băng kính, thình lình chuyển hướng, huyền băng kính cứng rắn thế nhưng bị cắt đứt...
      Nhìn Tiêu Viêm dễ dàng làm cho băng kính phá khai, Hải Ba Đông sắc mặt biến đổi, thân thể khẽ lắc , đằng thượng hoành lương, cúi đầu phía Tiêu Viêm bất đắc dĩ quát khẻ :" Hỗn đản, cái việc này cũng làm được àh? Kia chính, là lạc độc a, cho dù là lấy thực lực ta, triêm nhiễm thứ kia, cũng gặp phiền toái."
      Tiêu Viêm hướng về phía Hải Ba Đông cười cười, cúi đầu nhìn ngón tay quỷ dị màu đen, đôi mắt có chút phấn khích, này lạc độc có lực phá hoại, vượt qua dự kiến của , mà này có phương thức công kích kì quái, làm cho Tiêu Viêm vui mừng, nhưng trong lòng cũng có chút kiêng kị.
      mặc dù thứ này lực công kích kém, thực làm cho Hải Ba Đông kiêng kị thôi chính là lạc độc, tuy nhiên tại lạc độc tựa hồ thực nghe Tiêu Viêm chỉ huy, khả như thế nào biết, ngày sau, cái thứ khủng bố này có thể hay bỗng nhiên bùng nổ? Nhớ tới thực lực đấu vương của Nạp Lan Kiệt bị lạc độc biến thành thành bộ dạng thê thảm, Tiêu Viêm môi có chút khẽ run run.
      Nhìn bộ dạng Tiêu Viêm, Hải Ba Đông tự nhiên cũng là ràng kiêng kị, tiến lai gần, nhưng cũng cùng Tiêu Viêm giữ chút khoảng cách, an ủi :" Ngươi cũng đừng quá mức lo lắng, lạc độc trong cơ thể ngươi, ta nghĩ nên là thuộc loại biến dị nào đó, bằng xuất loại chuyện này... Chẳng qua mặc kệ như thế nào, ngươi có dị hỏa phòng thân, cơ bản là gặp kết cục như Nạp Lan Kiệt."
      " A a, có lẽ ngươi còn gặp được may mắn, nhìn vào lợi ích trước mắt, ngươi có được loại năng lực cực kỳ quỷ dị , ngày sau, hắc chỉ này, chỉ sợ làm cho nhiều ngươi bị ngươi nắm trong tay."
      " Ai, hy vọng vậy..."
      Hít hơi, Tiêu Viêm cười khổ gật gật đầu, ngón tay màu đen theo ý dộng, màu đen kia dần biến mất, lát sau, hoàn toàn đích hồi phục vẻ bình thường
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 282: ĐÀO BẢO

      Tại ngã tư đường. tòa nhà cực kỳ khổng lồ, hơn nữa quanh năm được bao phủ bởi nhàn nhạt sương khói hương diễm, nơi tòa nhà vẫn đứng sừng sững,cánh cổng cao lớn. Luyện dược sư công hội năm chữ to rồng bay phượng múa , lóe ra quang mang nhàn nhạt . Khiến cho người qua đường, nhịn được hướng ánh mắt kính sợ. Đầu liễu quá khứ.
      Là Gia Mã đế quốc đích luyện dược sư tổng bộ. Cho dù đế quốc hoàng thất đích đế vương đến đó, cũng có điểm khiêm nhường.
      Dù sao tòa kiến trúc cũng là của luyện dược sư. Bọn họ có khả năng tạo thành sức mạnh. Đủ để làm cho cả đế quốc bị chấn động, bọn họ là chức nghiệp cao quý toàn đại lục đấu khí . Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Tại đó ngoài cửa lớn của luyện dược sư công hội, những luyện dược sư ngày thường khó nhìn thấy , đều là cước bộ vội vã , y phục luyện dược sư cơ thể cũng giống nhau, kiêu ngạo biểu thị công khai đẳng cấp của bọn họ.
      Đứng ở ngoài cổng, Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn vào khí thế hào hùng của luyện dược sư tổng bộ. Nhịn được than thở lắc lắc đầu, loại... khí thế này, thẹn là vị trí đứng đầu luyện dược sư của Gia Mã đế quốc
      "Ngươi định tham gia luyện dược sư đại hội?" Đứng ở bên cạnh Tiêu Viêm , Hải Ba Đông ngẩng đầu nhìn vào luyện dược sư công hội so với ngày xưa càng náo nhiệt hơn. Nghiêng đầu hỏi.
      "Vào xem , nếu có khả năng dành được phần thưởng, có lẽ ta tham gia. Nếu được…" đến nơi này, Tiêu Viêm buông lỏng, hiển nhiên, nếu là được, tự nhiên là muốn nghĩ chuyện phiền toái này
      "Tùy ngươi . Loại... đại hội này, đối với các ngươi luyện dược sư mà , cũng là thịnh hội thể thiếu, rất nhiều luyện dược sư của các quốc gia khác, cũng chạy tới." Hải Ba Đông gật gật đầu. Toàn tức vỗ bả vai Tiêu Viêm . rồi : "Nếu như vậy. Ngươi chính mình đến đó . Ta muốn làm chút chuyện. gặp lại bằng hữu xưa."
      "Phải Mễ Đặc Nhĩ gia tộc sao?" Tiêu Viêm liếc mắt Hải Ba Đông, Cười .
      Hải Ba Đông cười cười, có trả lời, quay về Tiêu Viêm phất phất tay, sau đó xoay người về bên trái ngã tư đường chậm bước .
      Nhìn vào bóng lưng già nua trong dòng người, Tiêu Viêm thấp giọng lẩm bẩm : "Xem ra cùng Mễ Đặc Nhĩ gia tộc có quan hệ ít…"
      Thoáng suy nghĩ hồi, Tiêu Viêm lắc lắc đầu. đem vấn đề này bỏ ra ngoài não . Mặc kệ Hải Ba Đông có hay cùng Mễ Đặc Nhĩ gia tộc có giao hảo. điều này cùng đều nhiều lắm quan hệ. lần nữa liếc mắt đỉnh đầu nhìn vào tấm biển đầy khí thế . Nhấc chân quay về phía luyện dược sư công hội vào.
      Bề ngoài Tiêu Viêm. Khuôn mặt vẫn như cũ vẻ mặt lạnh lùng, thân mặc bộ hai phẩm luyện dược sư trường bào. bộ dáng bình phàm, khiến người khác chú ý.
      Bước vào đại môn luyện dược sư , cổ mùi hương nồng đậm phả vào mặt, khiến người nhịn được hít hơi tâm lý thoải mái đưa mắt nhìn bốn phía.
      Luyện dược sư công hội diện tích cực kỳ rộng lớn. Đại khái chia làm đông nam tây ba khu vực. Tại mặt đông là đại sảnh ,gồm nhiều bục đá dùng ít nham thạch chế tạo thành, tại phía sau bục đá. ít luyện dược sư thân mang trường bào. Mà phía bục đặt ít các loại dược tài khác nhau, cùng với bình ngọc. Quyển trục và nhiều thứ khác cũng xuất , theo hình dạng này, nơi này tựa hồ là thuộc khu vực giao dịch
      Phía nam đại sảnh. Còn có ít lò đan thiêu đốt rừng rực, ít luyện dược sư ở phía sau đan lò. Sắc mặt nghiêm túc khống chế hỏa hậu, tại chung quanh bọn họ. gồm nhiều luyện dược sư cấp thấp chỉ trỏ. Thấp giọng trao đổi kinh nghiệm luyện đan
      Phía tây đại sảnh khác xa với hai nơi còn lại, thể nghi ngờ là im lặng hơn rất nhiều. Tại hành lang. Thậm chí còn có hộ vệ đứng nghiêm trang. Tựa hồ chỉ có loại cấp bậc đích luyện dược sư. Mới có tư cách tiến vào trong đó. ít cấp thấp luyện dược sư ngẫu nhiên ngang qua nơi đó. Đều hướng ánh mắt kính sợ vào nơi đó.
      Đứng ở lối vào, Tiêu Viêm nhìn vào đại sảnh hết sức náo nhiệt. Nhịn được ngây người, sau nửa ngày sau. Mới từ từ phục hồi tinh thần lại. Cười khổ lắc lắc đầu.
      Chậm rãi bước vào đại sảnh. Tiêu Viêm ánh mắt nhìn chung quanh , thoáng chần chờ chút. Đó là nhấc chân quay về khu vực giao dịch bước . nhớ lúc trước tại thản thành (Tanzania) trong lúc vô tình có được hấp chưởng đấu kỹ . đúng với việc lấy được bảo tàng trong đống đồ vật phế liệu...này cảm thấy hứng thú.
      Hành tiến khu vực phía đông, Tiêu Viêm chậm rãi bộ ở các địa phương . Ánh mắt hiếu kì đánh giá mấy cái dược tài cùng nhiều vật phẩm mà cũng chưa bao giờ thấy qua.
      Mặc dù nơi này tên là khu giao dịch bảo vật, nhưng mà nơi này cũng có người bán , nhưng giống số lái buôn thường cao giọng hét to, nhàn nhã ngồi ghế. ánh mắt ngẫu nhiên liếc về phía những người ở bục đá. Nếu là nghĩ thấy đối phương có điểm tiền tài. luyện dược sư buôn bán mới đứng dậy cùng chuyện với nhau, bất quá càng nhiều hơn. Những người ngồi yên ghế. Rất ít để ý tới những người xem. Loại bộ dáng nhàn nhã . giống là thương nhân buôn bán bình thường. Đương nhiên, bọn họ đích xác phải. Cũng phải thương nhân thèm thuồng kim tệ tài vật. Mà là, lấy dịch vật.
      Muốn từ trong tay bọn họ tìm được dược tài hoặc đan dược theo cầu, vậy ngươi liền phải lấy nhượng lại bọn họ kỳ trân dị bảo mà họ muốn
      đường chậm rãi tới. Các loại dược tài cùng đan dược mới lạ, khiến cho Tiêu Viêm được mở rộng tầm mắt, tại nơi bán dược tài. thậm chí thấy được tài liệu để luyện chế phục linh tử đan , lòng hiếu kỳ dâng lên, tiến lên đến hỏi nghi vấn, ở chỗ lão nhân già, nhè liếc mắt. đặt vào mắt là bốn phẩm đan dược. Vì vậy. Tiêu Viêm chỉ phải bất đắc dĩ lui lại. Tuy loại dược tài xác thực ngạc nhiên, bất quá muốn Tiêu Viêm xuất ra bốn phẩm đan dược trao đổi, ràng là tình có khả năng , dù sao mấy cái dược tài này. cũng quá mức quan tâm. sau khi trở về, cho Hải Ba Đông. Để cho chính mình nghĩ biện pháp .
      Chậm hành tẩu tại khu vực bán đồ, Tiêu Viêm nhìn sang hai bên, thu hoạch được , mà tại khu giao dịch bảo vật chỗ náo nhiệt nhất, thể nghi ngờ là vị lão giả sắc mặt nhợt nhạt lấy ra loại phấn hồng sắc hỏa diệm. Hỏa diệm được đựng trong bình ngọc trong suốt lông lẫy , hơi hơi bốc lên , lộ ra hứa chút ít hơi thở hồng phấn
      Loại vật liệu này tên là đào hoa hỏa. chỉ sinh tồn rất thưa thớt trong cơ thể của ngũ giai mộc hệ ma thú . có thể so sánh với tử hỏa của tử tinh dực sư vương . Cấp bậc có lẽ sai biệt lắm. Bất quá cũng muốn dịu dàng rất nhiều. thuần phục cũng là dễ dàng hơn rất nhiều. Đương nhiên,nhiệt độ hỏa diễm cùng với lực phá hủy. Cũng phải kém cỏi tử hỏa bậc, nhưng mà cho dù là như thế này. Hoa đào hỏa loại hỏa diệm này. cũng làm cho số ít luyện dược sư đỏ mắt thôi. số người, đều là tiến lên hỏi mua , bất quá vị kia lão nhân tựa hồ muốn giá rất cao, cho nên đến nay thể có người nào thuận lợi đem bình hoa đào hỏa hỏa diệm lấy tới tay.
      Đứng ở ngoài đám người . Tiêu Viêm vuốt cằm. Nhìn hoa đào hỏa diệm phía thạch đài . Cau mày trầm ngâm chút. Hay là lựa chọn buông tha cho thứ này, mặt đất loại hỏa diễm này. Đối với người có được Dị Hỏa cùng với tử hỏa Tiêu Viêm mà , có cái gì tác dụng lớn, cho nên quyết định đáng tốn hao số lớn tài bảo để đem tới tay.
      Sau hồi trầm ngâm , Tiêu Viêm cũng là bỏ ý niệm trong đầu. Đứng ở bên ngoài. xem náo nhiệt.
      Sau khi có nhiều người giao dịch thất bại, rất nhiều người cũng minh bạch lựa chọn buông tha , bất quá nhưng chưa lập tức rời . Bọn họ vẫn như cũ là đứng ở tại chỗ. đôi mắt mở to nhìn kia đóa hồng sắc hỏa diễm xinh đẹp
      Nhìn vào vẻ mặt tức cười của những người này, Tiêu Viêm thể ngăn cơn tức cười, lắc lắc đầu. Vừa muốn xoay người rời , đạo bóng người xinh đẹp màu bạc bỗng nhiên theo trong đám người ra. Tại ánh mắt mọi người. Rất nhanh đến thạch đài, mỹ mâu tỏa ánh sáng giương mắt nhìn phấn hồng sắc hỏa diễm.
      "Là nàng?" Nhìn kia mặc nữ nhân y bào màu bạc . Tiêu Viêm ngẩn người, thấp giọng : "Nàng cũng là tới tham gia luyện dược sư đại hội sao?"
      Kia theo trong đám người ra là ngân bào nữ nhân, ràng là lúc trước Tiêu Viêm tại hắc nham thành sở kiến là vị tên là nữ tử Tuyến Mị. Cũng là đệ tử thân truyền của hắc nham thành luyện dược sư phân hội hội trưởng Phất khắc lan .
      Ngày thường nữ nhân lạnh băng, tựa hồ rất là thích đóa phấn hồng sắc hỏa diễm. Ngọc tay cầm bình ngọc trong suốt,bộ dạng thích buông tay, khiến Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu. nữ nhân ngốc này. tại liền lộ ra bộ dáng này. Chẳng lẽ phải minh bãi để cho người khác mở miệng kiếm lợi sao?
      Quả nhiên. Nhìn vào bộ dáng Tuyết Mị. Vị lão nhân khuôn mặt xuất chút ít ý cười. Thanh vẫn bình thản : "Tiểu thư. Ngươi là muốn đổi lấy đóa hoa đào hỏa hỏa diệm sao?"
      "Ân, ngươi muốn cái gì vậy?" Tuyết mị gật gật đầu, thuận miệng hỏi.
      " quyển phương thuốc linh hồn dấu vết bốn phẩm đan dược" lão giả cười tủm tỉm địa đạo.
      "Hắc …" Nghe được lời lão nhân này, Tiêu Viêm nhịn được lắc đầu, trong lòng mắng thầm. bốn phẩm đan dược phương thuốc đó so với này hoa đào hỏa còn trân quý hơn. đừng lại cầu phương thuốc linh hồn dấu vết , phải biết rằng, mỗi loại đan dược phương thuốc, đều là sử dụng linh hồn lực lượng để mô tả, mỗi lần đọc lần, khi đó linh hồn dấu vết trở nên mơ hồ. Mà quyển phương thuốc cơ bản. Chỉ cần bị duyệt đọc năm lần , dần trở nên mơ hồ. tại thời điểm tái đọc, phải bằng vào năng lực chính mình để suy ra ít dấu vết. Như vậy. thể nghi ngờ lãng phí thời gian cùng tinh lực.
      Mà chế tạo phương thuốc quyển trục. Kia cầu bốn phẩm luyện dược sư thực lực. Hơn nữa. Thất bại xác xuất cực cao, cho nên. Đan dược phương thuốc, đều phải là cầm bút liền có khả năng tùy ý ghi lại . Trong đó ít về nhiệt độ hỏa hậu nồng độ tinh chế tài liệu ,miệu tả các loại tài liệu dung hợp lẫn nhau ,vân vân...... Mấy cái này cơ hồ là giống như công thức hóa học thông thường, cực kỳ phức tạp.Phía trang giấy ghi lại cực kỳ phức tạp . Đủ để bất luận kẻ nào váng đầu hoa mắt, bởi vậy. Mấy cái phương thuốc này, đều là sử dụng linh hồn lực lượng đến mô tả. Chỉ cần ai tìm được phương thuốc. Chỉ cần sử dụng linh hồn lực lượng miêu tả lần. có thể đem phương thuốc cầu hết thảy mọi thứ, khắc sâu ở trong óc, giống như lạc ấn thông thường.
      Nghe được cầu lão nhân . Tuyết mị hai má ràng biến đổi, hiển nhiên. cầu Đối phương khiến nàng có chút khó xử. Bất quá nàng tựa hồ đối với loại chuyện này thực am hiểu. Hơn nữa đối với phấn hồng hỏa diệm quá mức thích, cho nên tại trầm ngâm hồi , dĩ nhiên lại khiến Tiêu Viêm ánh mắt kinh ngạc gật gật đầu.
      " Đứa nữ nhân ngốc này. Bốn phẩm phương thuốc cũng có thể bỏ ra được? Ai. Phật khắc lan lần này có lẽ đau lòng muốn chết …" Cười khổ lắc lắc đầu. Tiêu Viêm đối này nữ nhân ra tay hoang phí là có chút táp lưỡi
      Nhìn thấy Tuyết Mị như thế dễ dàng gật đầu. Lão nhân cũng sửng sốt, bán tín bán nghi : "Ngươi đáp ứng ?"
      Tuyết Mị thích nhảm nhiều. Thuận tay theo nạp giới xuất quyển trục. hướng lão nhân, tiếp theo cầm bình ngọc trong suốt, nghiễm nhiên đưa thứ này trở thành của nàng
      Luống cuống tay chân tiếp nhận quyển trục, lão nhân rất nhanh dò xét chút, tiếp theo sử dụng linh hồn lực lượng bước đầu dò xét chút, khuôn mặt già nua nhất thời mạnh xuất ý cười.
      Nhìn vẻ mặt hai người . Tiêu Viêm thở dài lắc lắc đầu, liếc liếc mắt nhìn tuyết mị ôm hoa đào hỏa thích buông tay , bĩu môi, cũng có cái gì ý tứ chào hỏi, xoay người quay về khu vực bảo vật bước ra.
      Sắp li khai khu vực bảo vật. Tiêu Viêm cước bộ bỗng nhiên tới gần nơi chợt ngừng lại, nghiêng đầu nhìn góc bãi đá chứa đống đồ phế phẩm. Hơi hơi nhíu nhíu mày. Chần chờ chút, chậm rãi lên.
      Tại phía sau bãi đá , là khuôn mặt nam tử có chút gầy. Bởi vì phía mặt bàn đặt địa dược tài cũng tính quá mức quý giá, bởi vậy thực ít có người tới xem, cho nên phía khuôn mặt thoáng có chút khổ ý. Mà nhìn Tiêu Viêm chậm rãi tới. Đầu tiên là sửng sốt, ánh mắt liếc qua phía ngực hai phẩm luyện dược sư huy chương . Ánh mắt mới sáng lên rất nhiều, vội vàng đứng dậy. bộ dạng nịnh bợ nhìn Tiêu Viêm.
      "Đại sư. Ngài cần vật phẩm gì?" Nhìn Tiêu Viêm đứng ở trước thạch đài, nam tử vội vàng hỏi.
      Liếc liếc mắt nhìn nam tử trước mặt. Tiêu Viêm mỉm cười : "Ngươi là gã luyện dược sư học đồ sao?"
      Bị liếc mắt nhìn ra chi tiết, nam tử xấu hổ gật gật đầu. Có chút hâm mộ nhìn khuôn mặt tuổi trẻ của Tiêu Viêm . Cười khổ : "Là như vậy, ta luyện dược thiên phú tốt. Tu luyện nhiều năm như vậy, vẫn như cũ dừng lại tại luyện dược sư học đồ ."
      Tùy ý cười cười. Nhìn vào trung niên nam tử. Tiêu Viêm trong lòng thoáng có chút cảm xúc. Có dược lão đích hộ trì, tại con đường luyện dược sư . cực kỳ thuận lợi. Cơ hồ cũng có gặp phải suy sụp quá lớn . Bởi vì có kinh nghiệm tiền nhân, cho nên phải nhiều đường quanh co. Mà bây giờ nhìn người trước mặt này. Tiêu Viêm mới ràng, nguyên lai.Thăng cấp Luyện dược sư , đều phải theo tưởng tượng dễ dàng.
      Cảm ứng được ánh mắt hâm mộ của nam tử kia, Tiêu Viêm trong lòng thoáng có chút may mắn thở dài hơi, cúi đầu ánh mắt tại phía thạch đảo qua. phía trong bình ngọc . Nhìn qua dược tài thậm chí có chút héo rũ , tự nhiên là có khả năng lọt vào pháp nhãn của Tiêu Viêm . Cho nên được tự động bỏ qua, bàn tay chậm rãi di động vật phẩm tại thạch đài, làm nam tử gầy kia ánh mắt thoáng có chút thất vọng . Đứng ở góc khuất ánh mắt chợt dừng lại ở khối tàn phá ngọc phiến ……
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 283: LỢI ÍCH QUÁN QUÂN

      Ánh mắt lười nhác nhìn chằm chằm phiến tàn phá ngọc phiến màu đen, Tiêu Viêm tùy ý đem nó nắm trong tay, ngọc phiến vào tay, cũng bóng loáng, ngược lại che kín khỏa lạp , tựa hồ chất liệu gỗ cũng tốt, hơn nữa tại phía ngọc phiến, còn có nhiều vết nứt, giữa các khe, cư nhiên còn dính đất cát
      Thưởng thức ngọc phiến, tiêu viêm nhíu mày, dựa vào trực giác, tựa hồ cảm thấy được thứ này thoáng có chút kỳ dị, nơi nào kỳ dị, nhưng lại thể , linh hồn lực lượng dò xét vòng, cũng là có gì động tĩnh, cũng có tiếp thu tin tức gì
      "Chẳng lẽ cảm giác sai lầm ?" Trong lòng nghi hoặc thào tiếng, tiêu viêm ngón tay chậm rãi ở phía ngọc phiến xẹt qua, muốn bỏ xuống , nhưng trong long lại muốn bỏ qua, sau lúc lâu, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ngẩng đầu liếc nhìn con mắt nhìn chằm chằm vào chính mình của nam tử, bàn tay tùy tiện ở phía bãi đá miễn cưỡng chọn lựa vài loại dược liệu, sau đó hướng về phía nam tử giơ lên, cười : "Ngươi là nghĩ muốn trao đổi vật phẩm, muốn trao đổi cái gì"
      "Đại sư, ta nghĩ đổi loại tam phẩm đan dược." Nghe vậy, nam tử tinh thần rung lên, chợt ngượng ngùng cười , trong lòng cũng biết, dược liệu này, tựa hồ còn giá trị tam phẩm đan dược giới.
      Thản nhiên liếc mắt cái ,dược liệu được tiêu viêm cầm trong tay được thu vào nạp giới bên trong, sau đó thuận tay lấy ra lọ tam phẩm hồi khí đan, ném về phía nam tử, : "Đây là tam phẩm đan dược hồi khí đan, có thể rất nhanh khôi phục đấu khí tiêu hao, bởi vì thuộc loại đan dược tiêu thụ khá phổ biến , cho ngươi ba mai."
      Luống cuống tay chân tiếp nhận cái lọ, nam tử khuôn mặt thượng vui sướng khó có thể che dấu, ba mai hồi khí đan, luận về giá trị , thấp hơn bốn vạn kim tệ, như vậy tính ra, vẫn là buôn bán lời rất nhiều, lập tức vội vàng hướng về Tiêu Viêm khom người hành lễ.
      Ly khai chỗ này, Tiêu viêm thuận thế hướng về đông khu, ngón tay ở nạp giới vuốt ve, khối tàn phá ngọc phiến màu đen lại lần nữa xuất ở trong lòng bàn tay, khẽ cau mày ở trong tay ngắm nghía , lát sau, lại vẫn như cũ là có gì đầu mối, tiêu viêm thở dài hơi, đem vật đó thu lại
      Đứng ở trung ương đại sảnh,Tiêu viêm ngỡ ngàng nhìn chung quanh, trầm ngâm hồi, sau đó tiến đến người nhìn như là thị nữ thanh tú , thấp giọng hỏi về chỗ của Hắc Nham Thành phân hội hội trưởng
      Bỗng nhiên giữ chặt, vị thị nữ này tựa hồ có việc gấp nên có chút giận dữ, bất quá nhìn thấy trước ngực Tiêu Viêm đeo huy hiệu nhị phẩm luyện dược sư, khuôn mặt cười nhất thời toát ra chút kính sợ, chỉ chỉ hướng chỗ dòng người ở phía tây khu, ôn nhu : "Nơi đó khu vực của các phân hội Luyện dược sư của đế quốc , bất quá chỉ có ngoài tam phẩm Luyện dược sư mới có tư cách tiến vào."
      "Khà khà, đa tạ ." tiếng cảm tạ. , Tiêu viêm bước hướng về tây khu an tĩnh, Dự định tiến vào, trước cửa bị hai gã hộ vệ ngăn cản.
      "Phiền toái giúp ta thông báo tiếng hắc nham thành Phất Lan Khắc đại sư hoặc là Áo Thác đại sư, Tiêu Viêm tới gặp." Nhìn hai gã thủ vệ sắc mặt lạnh lùng , Tiêu Viêm cười .
      Ánh mắt liếc qua tiêu viêm trước ngực nhị phẩm luyện dược sư, hai gã thủ vệ ánh mắt lộ ra hứa chút kinh dị, tuổi trẻ như thế là nhị phẩm lu ện dược sư, đúng là hiếm thấy , lập tức khuôn mặt lạnh lùng cũng là dịu chút, hơi hơi gật gật đầu, chờ lát, người lui ra phía sau, sau đó nhanh chóng tiến lên lầu.
      Hai tay tiến vào chỗ tay áo, Tiêu Viêm đứng ở cửa , khép hờ mi suy nghĩ, im lặng đợi chờ
      Tại danh thủ vệ lên lầu lâu sau , thanh bước chân dồn dập rất nhanh vang lên, lát sau, thân ảnh già nua, dẫn đầu xuất ở tầm mắt Tiêu Viêm, khuôn mặt thể vẻ vui sướng.
      Lão giả rất nhanh tới trước cửa, ánh mắt quét qua, nhưng thấy người muốn gặp, khuôn mặt ý cười chợt cứng lại, khẽ cau mày đối với thủ vệ trách mắng: "Người đâu? Các ngươi đem người của ta rồi chứ?"
      "Áo thác đại sư." Nghe được lão giả quát lớn, tiêu viêm cười cười, kêu lên
      "Ngươi. . . . . . . . ." Nghe được này thanh có chút quen thuộc , Áo Thác ngẩn người, ánh mắt nghi hoặc nhìn về người thanh niên xa lạ trước mặt, sau lúc lâu, mới ngạc nhiên : "Tiêu viêm? Ngươi như thế nào biến thành bộ dáng này ?"
      Tiêu viêm cười lắc lắc đầu, hướng về phía thấp giọng : " với ng ười sau, ở đây có nhiều cặp mắt."
      "Ách. . . . . . . . . theo ta vào." Nghe vậy, Áo Thác ngầm hiểu gật gật đầu, nghiêng đầu đối với hai gã thủ vệ hung dữ : "Hai người các ngươi cái gì cũng chưa nghe thấy, biết chưa?"
      Nhìn thấy áo thác bộ dạng hung thần ác sát , hai gã hộ vệ khuôn mặt lạnh lùng cười khổ tiếng, chợt thông minh gật gật đầu, làm thủ vệ nhiều năm như vậy, bọn họ tự nhiên là biết ít kiêng kị.
      Hành động của Áo Thác, làm cho Tiêu Viêm hơi gật đầu, hổ là có thể trở thành hắc nham thành chế thuốc sư phó hội trưởng, làm việc đúng là cẩn thận.
      phía sau áo Thác, tiêu viêm hai người chậm rãi lên lầu , đợi đến chung quanh dòng người thưa thớt dần, áo thác mới thấp giọng hỏi : "Tiêu viêm a, ngươi như thế nào biến thành như vậy ? Chẳng lẽ đắc tội với người ta? ra cho ta nghe , tại Gia Mã thánh thành, ta Áo Thác chuyện nhưng ra có vài phần phân lượng ."
      "Ha hả, đa tạ Áo Thác đại sư , chút việc tư, muốn bị nhận ra thân phận mà thôi." Tiêu viêm cười lắc lắc đầu, cự tuyệt ý tốt của Áo Thác .
      "Như vậy sao? cũng tùy ngươi " Nghe ra tiêu viêm cự tuyệt, áo thác cũng tái kiên trì, ánh mắt chậm rãi đảo qua Tiêu Viêm, sau lúc lâu, trong thanh khó che dấu được kinh ngạc: "Hảo tiểu tử a, năm thấy, thực lực tăng mạnh a? tại ngươi, chỉ sợ ít nhất thực lực năm sao đấu sư ?"
      "May mắn mà thôi." Tiêu viêm lắc lắc đầu, mỉm cười .
      "Sách sách, là cái tiểu tử tồi a, thiên phú bực này, là làm cho người ta trợn mắt há mồm, biết là lão gia nào, may mắn tìm được đệ tử tốt như vậy a." Áo thác khen dứt miệng , thần tình tỏ ra hâm mộ.
      Tiêu viêm mỉm cười, vẫn chưa vẫn gì, cước bộ vội cùng áo thác bảo trì ở cùng đường thẳng song song
      "Tới rồi."
      Cước bộ qua mấy gian đại ốc xa hoa , cuối cùng ở căn phòng rộng lớn ở ngoài chợt ngừng lại, nghe bên trong truyền ra tiếng mắng, áo thác đối với tiêu viêm cười : "Đây là Phất lan khắc lão gia hỏa kia giáo huấn tuyết mị nha đầu , nha đầu kia thế nhưng dùng tứ phẩm phương thuốc đổi cái hoa đào hỏa, làm đau lòng muốn chết. . . . . . . . ."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm thể ngừng cười, sớm biết Tuyết Mị trở về, khẳng định bị mắng trận, tứ phẩm phương thuốc, kia cũng phải là vật bình thường a.
      Tiêu viêm bước vào trong căn phòng, ánh mắt nhìn khắp, cuối cùng đứng ở trung tâm căn phòng, nơi đó, thân luyện dược sư bậc thầy phật lan khắc nước miếng tung bay, nét mặt già nua xanh mét giận giữ vỗ mặt bàn, mà trước mặt , Tuyết Mị hai tay nắm chặt hoa đào hỏa diệm, tùy ý phật khắc lan giận dữ như thế nào, đều vẫn duy trì trầm mặc.
      góc khác của cái bàn, nữ tử thân mặc bộ quần áo màu đỏ, vui sướng khi người gặp họa chính là Tuyết Mị, nghe được thanh mở cửa , nàng nhanh chóng đem Ánh mắt dời , tầm mắt người tiểu viêm đảo qua, nhất thời khóe miệng nhất thời reo lên: "Lão sư, đây là người ngài tự mình xuống tiếp à? mặt mũi lớn nga ~~"
      Nghe được của thanh của nàng , mắng to Phất lan khắc cũng tạm thời ngừng lại, ánh mắt chuyển hướng Tiêu viêm, : "Lão Áo, đây là?" Nhìn bộ dáng , lúc trước thủ vệ thông báo , bọn họ cũng biết được người tới là người phương nào.
      Nhìn thấy kia từng đạo ánh mắt quái lạ, Tiêu viêm bàn tay ở cổ di động , lát sau, đem hé da mặt giả lột xuống, lộ ra gương mặt vốn dĩ thanh tú bạch khiết
      "Phất lan khắc đại sư, năm gặp, càng ngày càng mạnh khỏe đúng là rừng càng già càng cay a." Tiêu viêm đem da mặt băng tàm thu vào nạp giới , hướng về phía phất lan khắc cười dài .
      "Tiêu viêm? Dĩ nhiên là tiểu gia hỏa này, ta còn nghĩ đến ngươi đến đây." Nhìn so với năm trước khuôn mặt thiếu vài phần non nớt, phất lan khắc sửng sốt, chợt mừng rỡ .
      Tiêu viêm cười cười, chậm rãi lên, ánh mắt nhìn về phía thân màu bạc váy bào, có vẻ lãnh diễm động lòng người Tuyết Mị, vừa lúc nàng cũng là đem ánh mắt tò mò hướng lại đây, hai ánh mắt đối diện nhau, lễ phép nhìn lẫn nhau cười.
      "Phất lan khắc đại sư, loại này hoa đào hỏa tuy rằng cũng tính là ngọn lửa mạnh mẻ, bất quá so với đấu khí bình thường thúc giục ngọn lửa , thể nghi ngờ là mạnh hơn rất nhiều, hơn nữa loại ngọn lửa này so với nhiều ngọn lửa khác thiếu vài phần ngang ngạnh, hơn vài phần êm dịu, dùng để luyện đan, là cực kỳ thích hợp, tuy tứ phẩm phương thuốc rất là trân quý, bất quá đại sư khẳng định sớm đọc qua? Bằng thực lực của người, tiêu phí chút thời gian, hẳn là có thể làm lại phần ." Nhìn thoáng qua Tuyết Mị trong tay cầm phấn hồng hỏa diệm, Tiêu Viêm hướng về phất lan khắc cười .
      "Ai, cũng chỉ có thể như vậy , bất quá có nửa năm thời gian, là có khả năng lần nữa chế tạo phần tứ phẩm phương thuốc , chế tác đồ vật nọ, rất phiền toái ." Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, phất lan khắc cuối cùng là dừng tiếng mắng.
      Nhìn thấy lão sư hề mở miệng răn dạy, Tuyết Mị cũng thở dài nhõm hơi, đối với tiêu viêm mỉm cười cảm tạ, khuôn mặt lãnh diễm xuất nụ cười, có động lòng người.
      "Ngươi thế nhưng lại biện hộ cho Tuyết Mị? Có phải hay thích nàng ?"
      Làm oan gia của Tuyết Mị , Lâm Phỉ tự nhiên là vui nàng như vậy mà đào thoát, lập tức vội vàng nhảy ra, hai tay chống nạnh, trừng mắt nhìn khuôn mặt thanh tú của Tiêu viêm, trong lòng thầm : "Người nầy tựa hồ so với trước kia đẹp hơn rất nhiều?" . Nguồn: http://truyenyy.com
      Đối với tiểu mẫu miêu Lâm Phỉ, Tiêu Viêm vẫn chưa quá mức để ý, ánh mắt nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp của nàng , thẳng đến khi nàng nhịn được hai má có chút ửng đỏ , mới cười lớn dời ánh mắt, lưu lại Lâm Phỉ mặt hồng đứng ở tại chỗ, giậm chân
      "Ha hả, Tiêu viêm, ngươi lần này đến thêm mã thánh thành (Gama holy city), vậy cũng là vì luyện dược sư đại hội mà tới ?" Đem Lâm phỉ bỏ qua bên, Áo thác ngồi ghế, cười .
      Nghe lời này của áo thác, bên Phất lan khắc ánh mắt cũng sáng lên, vội vàng đem ánh mắt hướng Tiêu viêm, tự nhiên là biết, này tiểu tử này thuộc loại kiệt xuất thiên phú, nếu tham gia luyện dược sư đại hội , nhất định là ứng viên của giải quán quân .
      Tiêu viêm cười cười, ngón tay chậm rãi điểm chút mặt bàn , cười : "Tham gia đại hội này có cái gì ưu đãi? Chẳng lẽ vì tranh cái hư danh? Ta đối với việc đó cũng cảm thấy hứng thú."
      "Ách?" Nghe vậy, áo thác cùng phất lan khắc sửng sốt, ngạc nhiên : "Nếu là ngươi có thể ở luyện dược sư đại hội trổ hết tài năng, tiền đồ khẳng định là con đường bằng phẳng a, đến lúc đó ít thế lực cường đại đến mời ngươi gia nhập. . . . . . . . . Mà ngươi danh vọng cùng địa vị, tại Gia mã đế quốc , cũng được đề cao a"
      "Ngươi phải biết rằng, năm đó đan vương cổ hà, nhờ như vậy mà nổi lên."
      " có lỗi, ta thích đầu nhập vào bất cứ thế lực gì." Tiêu viêm lắc lắc đầu, duỗi ngươi cái, cười : "Cho nên vẫn là cho ta nghe chút , có cái gì chỗ tốt?"
      "Uy, người nầy, cũng quá thực tế ?" bên, nghe được Tiêu viêm như thế trực tiếp, Lâm Phỉ nhíu lại lông mày, sằng giọng
      Tiêu viêm buông tay, để ý tới nàng.
      "Ai, tiểu gia hỏa này. . . . . . . . . đúng là thấy lợi là làm a." Cười khổ cùng phất lạn khắc nhìn nhau liếc mắt cái, áo thác bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chậm rãi : "Dựa theo quy củ, mỗi quán quân của luyện dược sư đại hội, đều trở thành trưởng lão vinh dự của luyện dược sư công hội, hưởng thụ cùng các nguyên lão đồng cấp khác phúc lợi cùng quyền lực, đến lúc đó, ngươi còn có thể tới bất kỳ phân hội luyện dược sư ở Gia mã đế quốc , được trợ giúp trong khoảng quyền lực nắm giữ, hơn nữa, công hội chiếm giữ dược liệu quý giá, ngươi có thể ưu tiên đổi lấy."
      "Đúng rồi, toàn bộ gia ma đế quốc, có tư cách hưởng thụ loại đãi ngộ này, vượt qua mười lăm người, chỉ cần trở thành trưởng lão danh dự của luyện dược sư công hội, bất kỳ thế lực gì , trước mặt ngươi cũng phải cân nhắc ba phần, kể cả hoàng thất, Vân lam tông! Luyện dược sư công hội hoàn toàn có tư cách lời này."
      Ngón tay mặt bàn bỗng nhiên dừng lại, Tiêu viêm mím môi, cặp mắt lóe ra , trong lời Áo thác , trong lòng dần dần có chút hứng thú, biết chính mình sớm hay muộn cũng cùng Vân lam tông đứng ở vị trí đối lập, mà ở loại thời điểm này, nếu ở sau lưng có thế lực chống đỡ khiến cho Vân lam tông cũng kiêng kị , tự nhiên là có thể giúp Tiêu viêm giảm nhiều phiền toái.
      Nhìn kia ràng Tiêu viêm động tâm, Áo thác trong lòng khẽ buông lỏng , cười đầu cuối cùng chỉ ra loại hấp dẫn: "Mặt khác, lần này phần thưởng của quán quân , là quyển lục phẩm đan dược phương thuốc."
      "Lục phẩm đan dược phương thuốc?" Đồng tử trong mắt hơi co rụt lại, Tiêu viêm chậm rãi hút ngụm lãnh khí, loại này cấp bậc phương thuốc, giá trị thậm chí kém hơn địa giai đấu kĩ.
      "Là phương thuốc gì? Có tác dụng gì?" Tiêu viêm cẩn thận dò hỏi, lục phẩm phương thuốc tuy rằng hiếm thấy, nhưng mà cũng phải nhìn vào hiệu quả đan dược, tỷ như đan dược lần trước của hải ba đông, giá trị nhiều lắm cũng chỉ xấp xỉ ngũ phẩm phương thuốc
      "Dung linh đan, loại đan dược có thể làm cho linh hồn cùng thân thể dung hợp , bất quá đối với linh hồn mà , cũng là loại thuốc tuyệt hảo, nó chỉ có có thể khiến cho linh hồn lực lượng rất nhanh hồi phục, còn có thể đem linh hồn từng bị thương hoàn toàn chữa trị."
      "Linh hồn thể? Khôi phục linh hồn lực lượng?"nghe số từ ngữ mấu chốt,trái tim tiêu viêm nhảy lên.kịch liệt
      "Tiểu tử, đưa cho ta phương thuốc này, ngày sau, Ta giết ngươi!"
      Ngay khi nghe điều kiện này làm Tiêu Viêm động tâm, cánh tay trong tay áo bỗng nhiên lạnh lên, đạo mang theo môt mùi hương quyến rũ hương vị linh hồn tin tức mỏng manh, truyền vào trong óc.
      Thình lình xuất thanh quyến rũ , làm cho bàn tay trong tay áo đột nhiên nắm chặt, ngụm lương khí nhanh chóng vòng quanh trước ngực , khiến cho cơ thể cảm thấy lạnh lẽo, minh bạch ra chủ nhân của thanh này, ràng là Đỗ toa nữ vương trong cơ thể thôn thiên mãng
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :