Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 274: HÈN NHÁT


      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Nhã Phi sau đó cũng là đình chỉ từ chối, ánh mắt nhìn chằm chằm vào lão nhân vẫn mực thưởng ngoạn chén trà kia, nhớ tới trương tạp phiến tím bầm lúc trước , nàng cũng là chậm rãi bình tĩnh,yên lặng xuống .
      Đối diện, sau khi lời này của Tiêu Viêm ra khỏi miệng , Lôi Âu cũng là đem ánh mắt hướng về Hải Ba Đông, nhìn vẻ mặt đạm mạc của , nhãn đồng hơi co lại, trong lòng thoáng có chút bất an, trầm thấp : "Các hạ…"
      Chậm rãi lắc đầu, Hải Ba Đông ngẩng đầu lên, ánh mắt vẫn đạm mạc giống như khối hàn băng ngàn năm, tùy ý liếc qua Lôi Âu, chợt cúi đầu nhìn chén trà kết băng, trầm mặc lát , : "Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn, tên phế vật kia bây giờ còn sống ?"
      Thanh bình thản đạm mạc mạc kia, thể nghi ngờ là tiếng sấm sét, hung hăng vang lên mãnh liệt bên tai tất cả người ở trong phòng , ngoại trừ hai người Tiêu Viêm ra,tất cả bọn họ đều bị chấn kinh đến giống như tượng gỗ bình thường ngốc trệ hồi lâu.
      "Trời ạ, lại có thể Đại trưởng lão như vậy? Đại trưởng lão chính là trong Thập Đại Cường Giả của Gia Mã Đế Quốc a, Tiêu Viêm đệ đệ, vị lão tiên sinh này , đến tột cùng là có thân phận gì a?" Hé cái miệng nhắn hồng nhuận ra, Nhã Phi ngây ngốc nhìn chằm chằm Hải Ba Đôngy ngồi ở ghế kia, Đại trưởng lão trong gia tộc được tôn kính như thần minh , tới trong miệng , lại có thể là trực tiếp thành phế vật …… Lời này nếu truyền tới trong Thước Đặc Nhĩ gia tộc , sợ rằng trực tiếp khiến cho họ bạo nộ ?
      Đối diện , Lôi Âu cùng với Lôi Lặc ở bên cạnh, đồng dạng nghe Hải Ba Đông câu này xong đều trợn mắt há hốc mồm lên, khóe miệng có chút co quắp , hiển nhiên, những lời này cho bọn đả kích là quá lớn.
      " …" Ngốc trệ hồi lâu Lôi Âu mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại, yết hầu tự chủ nuốt ngụm nước bọt , ánh mắt kinh nghi nhìn chằm chằm Hải Ba Đông, khi chuyện ràng khách khí hơn rất nhiều: "Các hạ …"
      "Ngươi đủ tư cách xưng hô với ta như vậy." nhàng quay về chén trà bị kết băng khẽ thổi hơi,con mắt Hải Ba Đông chớp cũng chớp, thản nhiên .
      Lời này có có chút khắc bạc , khiến cho Lôi Âu sửng sốt, nét mặt già nua chợt nổi lên trận nhăn nhúm. Từ sau khi trở thành trưởng lão nhiều năm qua như vậy, còn chưa bao giờ có người dám chuyện với như vậy.
      "Trong chung thời gian, dược tài lúc trước nữ oa tử kia phân phó , phải xuất ở trước mặt ta, nếu , ta ngại khiến cho Thước Đặc Nhĩ gia tộc ít trưởng lão." Hải Ba Đông để ý đến vậy sắc mặt cau có của Lôi Âu, ngữ khí vẫn như cũ đạm mạc như lúc ban đầu, đồng thời, có cấp cho đối phương chút thể diện nào.
      "Ngươi … Khẩu khí ngươi cũng quá lớn ! Ngươi biết ông nội của ta là ai ?"
      Nhìn Lôi Âu bị coi thường như thế . Lôi Lặc ở bên chưa bao giờ gặp qua có người dám với ông nội mình như vậy. khuôn mặt tái nhợt dâng lên vẻ tức giận,hơn nữa tức giận lúc trước Hải Ba Đông khiến chấn động ,nhịn được lên tiếng cười lạnh .
      Lôi Lặc vừa mới xong. khuôn mặt Tiêu Viêm đó là lên nét cười lạnh. Thấp giọng : " biết sống chết …"
      Trong tay chén trà vốn có chút di chuyển chậm rãi đình trệ, Hải Ba Đông ngẩng đầu. Ánh mắt băng hàn đâm vào sắc mặt mảnh trắng bệch của Lôi Lặc. Dưới nhìn chăm chú của mọi người , vừa định ngang ngạnh tiếp tục chuyện. Nhưng là đột nhiên phát ,thân thể Hải Ba Đông thoáng có chút rung động
      "Cẩn thận!"
      Trong chớp mắt thân thể Hải Ba Đông rung động ,con ngươi của Lôi Âu chợt co rụt lại. tiếng quát chói tai, thân thể hoành nhanh chóng chắn ngang trước mặt Lôi Lặc. Sau đó đấu khí trong cơ thể bắt đầu điên cuồng khởi động. Mênh mông đấu khí, phá thể ra đem thân thể bao phủ trong đó.
      Lúc mà Lôi Âu vừa mới gọi đấu khí ra cũng là lúc , đạo bóng trắng giống như trong nháy mắt di động xuất tại trước mặt . Cổ tốc độ kinh khủng kia khiến cho con ngươi hơi co lại.
      Bóng người đứng thẳng, bàn tay phiêu uẩn hàm chứa kinh khí lạnh thấu xương như băng giá tùy ý vỗ tại ngực Lôi Âu vốn bắt đầu khởi động chân khí.
      "Khách khách!"
      Nhìn như tùy ý vỗ ,nhưng là khiến cho sắc mặt Lôi Âu trong nháy mắt trở nên trắng bệch, ngụm máu tươi điên cuồng phún ra, chợt ở giữa trung, đó là bị ngưng tụ thành khúc băng màu đỏ vang lên thanh thúy khi rơi xuống đất.
      Kình lực hung mãnh , khiến cho than thể Lôi Âu bắn ngược ra. Nhất thời, cùng với Lôi Lặc đó là nặng nề nện ở vách tường , lập tức, hai người đều là phát ra trận rên rỉ thống khổ .
      Mấy vị hộ vệ theo sau Lôi Âu kia,đều trợn mắt há hốc mồm nhìn gần nhất chiêu như vậy, đó là khiến cho Lôi Âu trọng thương ngã xuống đất, bàn tay nắm vũ khí sợ hãi run rẩy trứ, dĩ nhiên là quên luôn cả chức trách hộ chủ của bọn họ.
      "Ông nội! Ngươi sao chứ?" Bởi vì có Lôi Âu chắn phòng hộ, cho nên Lôi Lặc bị thương cũng tính là rất nghiêm trọng, gian nan đứng dậy lại, nhìn thấy sắc mặt Lôi Âu lại có thể so với còn muốn trắng bệch hơn, lập tức cuống quít kêu lên.
      "Đấu … Đấu hoàng cường giả?" Hàn khí trong cơ thể , lại có thể khiển cả tóc của Lôi Âu cũng đều là kết ra thành miếng băng mỏng, môi run run , hoảng sợ nhìn vậy Hải Ba Đông phía trước, kinh hãi , cường giả mà có thể khiến cho chính mình cả đến bóng người đều nhìn , chiêu đánh trọng thương mình,trong lòng Lôi Âu ràng, chỉ có Đấu hoàng cường giả, mới có thể làm được.
      Nghe mấy cái chữ này, cả người Lôi Lặc rung lên mãnh liệt trận run rẩy dữ dội, mặt lộ vẻ sợ hãi nhìn Hải Ba Đông, nghĩ tới, lão nhân mắt nhìn dậy nổi này, lại có thể là gã Đấu hoàng cường giả.
      "Thời gian chung bắt đầu rồi, ta tuyệt đối thu hồi,sau khi hết chung , dược tài phải xuất ở trước mặt ta,nếu , cho dù là Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn tới, hôm nay, ngươi cũng phải chết!" Đạm mạc liếc hai người, Hải Ba Đông chậm rãi .
      "Mau, mau, nhanh đem dược tài cho người ta đưa đến đây !" Nghe vậy, mặt Lôi Âu lên vẻ sợ hãi, vội vàng quay về Lôi Lặc ở bên người dữ hét.
      "Vâng, vâng …" Đồng dạng là bị dọa kinh hồn, Lôi Lặc vội vàng đứng dậy, sau đó liền cút nhanh thoát ra khỏi phòng.
      Nhìn Lôi Âu chuyển trong nháy mắt đó là trở nên cực kỳ hòa thuận , Nhã Phi cười khổ lắc đầu, lão già nầy, còn là tên hèn nhát a …
      "Ai, Đấu hoàng cường giả … trời ơi, Tiêu Viêm nầy, lại có thể nhiên quen biết loại siêu cấp cường giả này, khó trách có gan tới đế đô …" Trong lòng thở dài hơi, Nhã Phi nhìn bóng lưng to lớn trước người kia, càng hiểu được, người nầy là càng ngày càng làm cho người ta nhìn thấu .
      Từ ghế ngồi đứng lên, Nhã Phi cung kính nhìn Hải Ba Đông, khiếp sợ :"Tiên sinh quen biết Đại trưởng lão ?"
      "Tên phế vật đó, còn chưa có chết à?" Hải Ba Đông chậm rãi ngội lại cái ghế, lại là xuất ra câu khiến cho thân thể Lôi Âu nằm mặt đất dâng lên trận co quắp .
      Lời bưu hãn này của Hải Ba Đông , đồng dạng là khiến cho Nhã Phi có chút xấu hổ, thấp giọng : "Đại trưởng lão hết thảy an hảo, biết danh húy của lão tiên sinh là gì?"
      "Nếu gặp phế vật kia, cùng tiếng , Hải Ba Đông ta còn chưa có chết, tự nhiên biết." Hải Ba Đông thản nhiên .
      "Vâng." Nghe vậy, Nhã Phi chỉ đành cung kính đáp lời, hai tay giảo động , có chút có vẻ biết làm sao, khóe mắt đột nhiên liếc qua tạp phiesn mặt ngoài tím bầm, vội vàng cầm lấy, muốn đem trở lại, dựa theo quy củ của phòng đấu giá , đấu hoàng cường giả, cơ hồ có thể hưởng thụ đến loại ưu đãi cực kỳ to lớn. "Nhìn cử động của Nhã Phi , Tiêu Viêm mỉm cười đem ánh mắt chuyển hướng Hải Ba Đông, : "Là sao, hải lão?"
      "Người nầy, tiểu nữ oa tử này cũng phải tình nhân của ngươi , ngay cả điểm ấy cũng muốn thay nàng tính sao?" Bĩu môi, Hải Ba Đông bất đắc dĩ .
      Lời này của Hải Ba Đông vữa ra khỏi miệng,mặt Nhã Phi có chút hồng nhuận điểm, nắm tạp phiến tím bầm , chần chờ chút, rồi gọi vị thị nữ lại, phân phó nàng đem kim tệ trong trương tạp phiến lấy ra, chỉ bất quá, lúc gần , dặn dò , đem giá hạ nửa.
      "Hắc, tiểu nữ oa tử, ngược lại còn rất biết cách làm người a …" Mặc dù thanh Nhã Phi phi thường , bất quá vẫn như cũ bị Hải Ba Đông thu vào trong tai, lập tức lộ ra điểm , hiển nhiên đối với cử chỉ này của nàng hơi có chút hảo cảm.
      Tiêu Viêm cười cười, quay đầu nhìn khuôn mặt mỹ lệ của Nhã Phi chằm chằm nhìn chính mình , đột nhiên hỏi: "Được rồi, ngươi có thể tra giúp ta, tại trong phòng đấu giá này, có vật gì có thể hồi phục linh hồn lực lượng hay ?"
      "Hồi phục linh hồn lực lượng?" Nghe vậy, Nhã Phi ngừng lại, chợt nhíu mày : "Loại đồ vật này, tuyệt đối là kỳ vật a … để ta tra xem." rồi, nàng xoay người tiến đến chỗ sau giá sách , sau đó tìm kiếm chỉ trong chốc lát, cuối cùng ôm bộ nhiều quyển sách rồi ra, cẩn thận tra xét hồi, lắc đầu, tiếc nuối : "Xin lỗi, có thể khôi phục linh hồn lực lượng đó, là quá mức hiếm thấy , ta tra qua khố tồn phòng đấu giá chúng ta trong năm nay, cũng có thu tập được cái loại bảo vật này.
      khuôn mặt lên vẻ thất vọng, Tiêu Viêm cười khổ gật đầu, vẻ mặt có chút ưu sầu ngòi lại cái ghế.
      Nhìn bộ dáng thất vọng như vậy của Tiêu Viêm , Nhã Phi bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng cũng là lực bất tòng tâm.
      Theo thời gian chậm rãi trôi , đúng lúc sắp hết chung cũng là lúc, cửa chợt mở, cái bong dáng thảm thương của Lôi Lặc, mới vọt tiến đến, liền đem đò vật trong lòng mấy người kia, là cái hộp ngọc cẩn thận đặt ở mặt bàn, run rẩy : "Đại nhân, tất cả dược tài ngài muốn, đều ở chỗ này , chút hư hao …"
      Nhìn hộp ngọc này , khuôn mặt Hải Ba Đông xẹt qua tia hỉ ý, cẩn thận mở ra, sau đó tiếu mị cười đưa cho Tiêu Viêm, vội vàng : "Kiểm tra chút, nhìn xem có đúng loại dược tài này hay ?" Đánh giá cẩn thận phen, sau đó dưới ánh mắt nhìn kĩ khiếp đảm kinh hãi của hai tên Lôi Âu Lôi Lặc , có chút gật đầu: "Ân, thành vấn đề, dược tài bảo tồn rất tốt, niên phân cũng rất sung túc."
      "Vậy là tốt rồi …" Nghe được Tiêu Viêm xác nhận, Hải Ba Đông thở dài hơi, xoay người quay về Lôi Âu , thanh lạnh lùng : "Cút , mặt khác … ta xem nữ oa tử thấy rất thuận mắt, trở về cùng Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn phế vật kia tiếng, chữ đàu trong kiểm sát trưởng lão , có thể bỏ được rồi.
      Nghe vậy, khóe miệng Lôi Âu lên trận co quắp, cúi đầu, sau đó cùng Lôi Lặc chật vật chạy trốn ra ngoài.
      "Đồ vật tới tay rồi, chúng ta cũng thôi?" Đem hộp ngọc thu hảo, Hải Ba Đông cười . Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Tiêu Viêm có chút gật đầu, vừa muốn cùng Nhã Phi lời từ biệt, gã thị nữ bước nhanh đến, quay về Nhã Phi cung kính : "Nhã Phi tiểu thư, Nạp Lan tiểu thư có việc muốn gặp người …"
      "Nạp Lan? Nạp Lan Yên Nhiên?" Hai chữ này cơ hồ thuộc về cấm từ trong long Tiêu Viêm ,khiến có chút sửng sốt, sắc mặt trong nháy mắt hắc ám xuống .
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 275: THẤT HUYỄN THANH LINH TIÊN


      Nghe thị nữ thông báo, Nhã Phi cũng là có chút sửng sốt, chợt quay đầu nhìn sắc mặt Tiêu Viêm trong nháy mắt trầm xuống tới , bất đắc dĩ lắc đầu, giọng dò hỏi:" Nạp Lan Yên Nhiên?"
      " Đúng vậy." Thị nữ cung kính trả lời.
      " Nàng tìm ta có chuyện gì?" Nhã Phi hơi nhíu mày giọng nỉ non, thở dài hơi, nhìn về phía Tiêu Viêm, áy náy :" Xin lỗi..."
      " thôi, đây là công tác của ngươi, ta có khả năng trách ngươi." Cười cười,vẻ trầm khuôn mặt Tiêu Viêm tán ít, xua tay .
      " Ngươi có lẽ tại cũng muốn cùng nàng gặp mặt, vậy trước tiên ở nơi này chờ chút, làm cho ta hỏi ràng nàng đến có chuyện gì ,rồi đem các ngươi ra ngoài." Đôi mắt đẹp của Nhã Phi tại người Tiêu Viêm cùng Hải Ba Đông lạnh nhạt gì kia đảo qua, thử dò xét .
      " Cũng tốt..." Thoáng trầm ngâm chút, Tiêu Viêm có chút gật đầu, tại còn nghĩ cùng người phụ nữ kia gặp mặt quá sớm, cho nên nhát thời cũng cự tuyệt đề nghị của Nhã Phi.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm đáp ứng, Nhã Phi thở dài hơi, bên tai thị nữ, làm cho nàng biết phải chiếu cố hai người sau đó,ròi bước nhanh ra khỏi phòng.
      " Ngươi cùng Nạp Lan Yên Nhiên có chút mâu thuẫn?" Nhìn bóng lưng biến mất tại phía sau cửa , Hải Ba Đông bưng chén trà biến thành băng kia lên, thoáng có chút kinh ngạc . Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      " Uh." Tiêu Viêm gật đầu, chậm rãi ngồi ở ghế, sắc mặt cũng đẹp mắt cho lắm.
      " Chẳng lẻ ngươi lần này lên Vân Lam Tông, đó là cùng nàng có liên quan?" Liếc thấy sắc mặt Tiêu Viêm thoáng có chút khó coi , Hải Ba Đông ngẩn ra, chợt kinh ngạc .
      Lần này Tiêu Viêm có trả lời, bình tĩnh hớp nước trà, trong con ngươi híp lại, ánh mắt sắc nhọn thoáng lóe ra.
      Nhìn thấy bộ dáng này của Tiêu Viêm , biết chút ít đáp án Hải Ba Đông cũng tiếp tục hỏi tới nữa , chậm rãi lắc đầu. Xem ra Tiêu Viêm cố ý muốn lên Vân Lam Tông . là có chút ràng. Bất quá tình vẫn như cũ làm cho có chút mê hoặc . Người phụ nữ tên là Nạp Lan Yên Nhiên kia. Đối với Tiêu Viêm đến tột cùng làm cái gì lại có thể khiến tên có định lực bất phàm như , thậm chí tình nguyện cùng loại đại quái vật như Vân Lam Tông này sinh ra quan hệ bất hòa . ràng tại Gia Mã Đế Quốc cùng Vân Lam Tông bất hòa dĩ nhiên vốn là chuyện rất ngu xuẩn.
      " Ồ. Được rồi. Ngươi tìm kiếm đồ vật hồi phục linh hồn lực lượng để làm cái gì? Linh hồn bị thương?" có ở vấn đề này tiếp tục dây dưa. Hải Ba Đông đột nhiên nhớ tới vật phẩm Tiêu Viêm lúc trước muốn mua,lập tức có chút nghi hoặc mà hỏi thăm.
      Lông mày nhọn khe khẽ chớp động rất như quyết định lựa chọn cái gì đó, Tiêu Viêm chậm rãi hớp nước trà. Trong lòng lại cấp tốc chuyển động lát sau, bình tĩnh :" Lần trước sau khi Phật Nộ Hỏa Liên xuất ra để lại di chứng..."
      " Ồ. Đồ vật kia quá kinh khủng. Có điểm di chứng về sau chính ra cũng là chuyện trong dự đoán." Nghe được Tiêu Viêm như vậy . Hải Ba Đông có chút nào hoài nghi. Dù sao uy lực của Phật Nộ Hỏa Liên kia. là có chút quá kinh khủng. Ánh mắt tại Tiêu Viêm bên cạnh quét tảo, khẽ cau mày, :" Nghiêm trọng ?"
      Cố gắng làm cho được mình như giống như với ngày thường . Tiêu Viêm nghiêng mắt nhìn Hải Ba Đông cái. :" phải là rất nghiêm trọng. Bất quá cũng phải là thương thế bình thường . Bởi vậy ta mới muốn tìm kiếm kì vật có thể hồi phục linh hồn lực lượng . Nếu tìm được đối với ta rất nhanh khôi phục."
      Nghe được câu trả lời này của Tiêu Viêm thoáng có chút mơ hồ . Hải Ba Đông nhướng mày. Nghiêng đầu nhìn khuôn mặt thanh tú nhìn ra bất cứ tâm tình khác kia. Môi có chút mấp máy chút. Bất quá chính là ra cái gì nữa,có chút gật đầu. Rồi là cúi đầu nhìn chằm chằm chén trà, trầm mặc xuống tới.
      Nhờ mặt nước của chén trà phản xạ, Tiêu Viêm ràng nhìn thấy phản ứng của Hải Ba Đông , bàn tay nắm chặc chén trà kia có chút thư giãn , chậm rãi nhấp miệng trà, thấm ướt yết hầu có chút khô khốc , thở ra hơi dài.
      Trong phòng, theo hai người trầm mặc, hào khí từ từ yên tĩnh xuống tới, thị nữ canh giữ ở bên kia, cũng là nơm nớp lo sợ dám lên tiếng quấy rầy, ngay cả khi cấp cho hai người đổi lại trà , đều là cực kỳ cẩn thận, dám làm ra nửa điểm tiếng vang.
      Hào khí an tĩnh giằng co chừng gần nửa giờ , trận tiếng bước chân dồn dập mà thanh thúy , từ ngoài cửa vang lên, chợt dáng người yểu điệu của Nhã Phi , cũng là xuất ở tại tại trong tầm mắt của hai người .
      " Nàng rồi?" Chén trà cầm trong tay chậm rãi đặt xuống, Tiêu Viêm thuận miệng hỏi.
      " Ừ." vào phòng, Nhã Phi đối với Hải Ba Đông vẫn bưng chén trà kia cung kính gật đầu, chợt đem ánh mắt chuyển hướng Tiêu Viêm, ngón tay thon dài nhàng di chuyển tại mặt bàn , lát sau, mới tại trong áh mắt nghi hoặc của Tiêu Viêm , cười :" Tiêu Viêm đệ đệ, ngươi rất muốn cái loại kỳ bảo có thể khôi phục linh hồn lực lượng sao?"
      " Ừ, rất muốn ." Trong lòng nhảy lên, Tiêu Viêm ngẩng đầu, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Nhã Phi, giọng :" Trong phòng đấu giá có ư? Chỉ cần ngươi có thể lấy ra , ta có thể nỗ lực cho giá cả các ngươi hài lòng ."
      " Kì vật có thể hồi phục linh hồn lực lượng , cực kỳ hiếm thấy, quanh quẩn phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ chúng ta đây với lượng trao đổi dù khổng lồ , cũng là cực thu thập được cái loại vật phẩm này." Nhã Phi lắc đầu, bất đắc dĩ .
      " Vậy ý tứ của ngươi là ...?" Tiêu Viêm khẽ cau mày, .
      "Phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ chúng ta, đích xác có cái loại kì vật có thể khôi phục linh hồn lực lượng này, bất quá, theo ta được biết, gia tộc trong Gia Mã Thánh Thành , có được gốc cây thực vật kỳ dị tên là Thất Huyễn Thanh Linh Tiên , loại rễ cây của thực vật này, có thể đề luyện ra loại vật chất lỏng cực kỳ huyền ảo , mà loại vật chất này, đó là dược vật hồi phục linh hồn lực lượng tốt nhất ." Nhã Phi cười khổ .
      " Ồ? ?" Nghe vậy, khuôn mặt Tiêu Viêm trong nháy mắt nảy lên vẻ vui mừng lẫn sợ hãi, vội vàng :" Gia tộc nào thế?"
      mặt Nhã Phi lên vẻ cười khổ,bộ dáng ấp a ấp úng nhìn qua có chút chần chờ.
      Nghi hoặc nhìn thấy vẻ mặt Nhã Phi như vậy , Tiêu Viêm sửng sốt, chợt làm như nhớ tới cái gì, lập tức sắc mặt từ từ trầm, :" Ngươi chính là Nạp Lan gia tộc đó chứ?"
      " Ừm, đích là bọn họ." Nhã Phi bất đắc dĩ gật đầu.
      " Cái loại bảo bối này , sợ rằng cho dù người nào đều phải hảo hảo cất kỹ, kể cả bỏ duyên cờ ta đối với bọn họ chán ghét , chẳng lẻ ngươi cho rằng Nạp Lan gia tộc, lại đem Thất Huyễn Thanh Linh Tiên kia bán ra cho ta sao?" Tiêu Viêm xoa cái trán, thấp giọng :" Chẳng lẻ phải làm cho ta mạnh mẽ cướp đoạt? Bất quá, nếu bất đắc dĩ ......"
      " Người nào cho phép ngươi cướp đoạt? Nạp Lan gia tộc chính là cùng Thước Đặc Nhĩ gia tộc chúng ta nổi danh là trong Tam Đại Gia Tộc đấy, hơn nữa Nạp Lan gia tộc là mấy người tốt, đều là tại quân đội của đế quốc có địa vị rất cao, về khoản trình độ phòng vệ sâm nghiêm , tuyệt đối kém hơn so với Thước Đặc Nhĩ gia tộc chúng ta... Tuy ngươi có Hải Ba Đông lão tiên sinh tương trợ, có thể tưởng tượng phải từ trong phòng ngự của Nạp Lan gia tộc kia. Thuận lợi đem Thất Huyễn Thanh Linh Tiên bắt được tới tay, cũng phải là chuyện dễ dàng ." Liếc mắt nhìn vẻ mặt trắng còn chút máu của Tiêu Viêm cái, Nhã Phi sẳng giọng:" Nếu là cuối cùng cái tốt, bọn họ làm thành cá chết trong lưới , đem Thất Huyễn Thanh Linh Tiên làm hỏng, vậy ngươi phải làm công sao. Ta lại muốn được Thất Huyễn Thanh Linh Tiên hoàn hảo . Vậy ngươi làm sao bây giờ?" Tiêu Viêm khẽ cau mày, .
      " Lão gia chủ của Nạp Lan gia tộc tại mấy năm trước, từng cùng đầu ngũ giai ma thú tên là Lạc Thiết Độc Ấn Mãng kịch độc vô cùng chiến đấu qua, mặc dù cuối cùng đem nó đánh chết, bất quá cũng bất hạnh bị cắn sau lưng đem loại độc tố kinh hồn táng đảm, Lạc Độc, tập trung vào trong cơ thể... Ngươi tinh thông luyện dược, vậy hẳn là biết lợi hại của loại độc tố này. Tại trong ghi chép ghi lại , cũng có ít lục giai ma thú bị Lạc Thiết Độc Ấn Mãng vượt cấp độc chết , nếu phải bởi vì số lượng là rất thưa thớt cần đến. Sợ rằng đại lục rất nhiều cương giả đều ở dưới loại độc tố này, hoảng sợ biến sắc..." Nhã Phi cười cười, chính là đột nhiên lên tiếng về chuyện cùng Thất Huyễn Thanh Linh Tiên hề liên quan đến.
      " Loại vật kia, đích xác rất độc... Bất quá cái này tựa hồ cùng Thất Huyễn Thanh Linh Tiên có quan hệ quá lớn a?" Nghe được tên của Lạc Thiết Độc Ấn Mãng . khuôn mặt Tiêu Viêm cũng là có chút biến đổi, chợt phe phẩy đầu .
      " Ngươi hãy nghe ta hết được ?" Liếc mắt nhìn vẻ mặt trắng bệch của Tiêu Viêm cái, Nhã Phi tiếp tục :" Mấy năm nay nhờ đấu khí mạnh mẻ , Nạp Lan lão gia tử mặc dù vẫn có thể áp chế độc tố. Bất quá theo tuổi ngày càng tăng , độc tố bắn ngược lại càng là càng ngày mạnh mẽ. Tại nửa tháng trước, lạc độc vẫn núp tại trong cơ thể rốt cục hoàn toàn bộc phát, mà ở dưới loại bộc phát này, Nạp Lan lão gia tử có thực lực tại Đấu vương cấp bậc , cũng là hoàn toàn ngã xuống, tại, cả Nạp Lan gia tộc đều là loạn thành đoàn, chung quanh tìm kiếm luyện dược sư ra tay cứu viện."
      " Tìm kiếm luyện dược sư? Lấy quan hệ của Nạp Lan Yên Nhiên , phải có thể trực tiếp mời Đan vương Cổ Hà tới đây sao? Lấy luyện đan thuật của , còn có cái độc gì thể hóa giải?" Tiêu Viêm thản nhiên .
      " mời, nhưng ngay cả Cổ Hà cũng có biện pháp thanh trừ lạc độc, cái loại độc tố này nhân tiện giống như tên của nó bực như nhau, sâu tại trong kinh mạch thậm chí cốt tủy của ngươi , bất cứ đan dược gì, cũng khó có thể đem nó thanh trừ." Lắc đầu, Nhã Phi cười khổ .
      " Ngay cả Cổ Hà cũng có biện pháp?" Nghe vậy, Tiêu Viêm nhất thời kinh dị .
      " ừ." Gật đầu, Nhã Phi trầm ngâm :" Bất quá mặc dù Cổ Hà thanh trừ được độc tố, nhưng lại biện pháp, đó là khống chế ngọn lửa vào thân thể của Nạp Lan lão gia tử sau đó dùng nhiệt độ cao, đem lạc độc trong đóbài trừ, đáng tiếc... Việc này có cái đieuf kiện tiên quyết trọng yếu đó là ngọn lửa phải là dị hỏa......"
      " Cho nên tại, Nạp Lan gia tộc cũng là ra giá tiền cực cao, khắp nơi chiêu dụ luyện dược sư có được dị hỏa , bất quá đáng tiếc, có bất cứ thu hoạch gì, cho dù là bọn mở ra phần thưởng khổng lồ làm cho dù là chúng ta Thước Đặc Nhĩ gia tộc cũng phải đỏ mắt , được rồi... Tại trong phần thưởng khổng lồ đại giới đó, đó là có gốc Thất Huyễn Thanh Linh Tiên kia." Nhã Phi than thở.
      " Ai có thể đem Nạp Lan lão gia tử chữa cho tốt, liền có thể có được gốc Thất Huyễn Thanh Linh Tiên kia, gần đây có rất nhiều luyện dược sư thử , đáng tiếc, đều là đều thất bài có ngoại lệ ."
      " Lúc trước Nạp Lan Yên Nhiên tìm ta, đó là muốn cho phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ chúng ta hỗ trợ tuyên truyền chút, xem chút có thể tìm kiếm được luyện dược sư cóó dị hỏa hay ."
      " Có lẽ, ngươi có thể thử chút, dù sao chuyện lúc đầu của ngươi , cùng Nạp Lan lão gia tử cũng có quan hệ quá lớn , thậm chí ở phía sau, còn lại là nổi giận đem Nạp Lan Yên Nhiên đuổi ra khỏi cửa vài lần , mặc dù cái này cũng phải mãi mãi..." Nhã Phi dừng ở Tiêu Viêm, .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm chau mày, ngón tay chậm rãi đánh gõ mặt bàn, trầm mặc ......
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 276: HUÂN NHI

      Nhìn Tiêu Viêm lâm vào trầm tư bàn tay chậm rãi gõ nhịp mặt bàn, Nhã Phi cũng thoáng có chút khẩn trương. Nạp Lan lão gia tử là người đứng đầu Nạp Lan gia tộc, tại mấy năm nay khi nắm quyền quan hệ với Thước Đặc gia tộc có chút tốt đẹp. khi lão chết sợ rằng hợp tác với Thước Đặc gia tộc lâm vào ngưng trệ. Loại tổn thất này chắc chắn là .
      Đương nhiên, Nhã Phi tự nhiên có khả năng mong đợi năng lực Tiêu Viêm có thể khu trục độc tố trong cơ thể Nạp Lan lão gia tử. Tuy hôm nay trải qua lịch lãm Tiêu Viêm khác xưa, nhưng dị hỏa hầu như chỉ tồn tại trong truyền thuyết, Nhã Phi cho rằng Tiêu Viêm có thể nắm trong tay.
      như thế để xem phản ứng của Tiêu Viêm, hoặc là muốn ngầm mời vị thần bí sư phụ kia của Tiêu Viêm ra tay. kiến thức qua người kia lúc trước tại Ô Thản thành hiển lộ ra chút khủng bố thực lực. Nhã Phi càng cảm giác được người kia thần bí và sâu lường được. Dưới tình huống như vậy, nếu bằng lòng ra tay giúp đỡ. Nạp Lan lão gia tử tuy còn chút hơi tàn, chừng có thể cứu trở về.
      "Mặc dù ta chưa từng thử qua, nhưng theo biện pháp kia của Cổ Hà. Ta nghĩ hẳn là tình rất nguy hiểm? Đưa dị hoả tiến vào cơ thể người khác, chỉ cần dược sư khiển lửa có chút sát ý hay sơ sẩy có lẽ Nạp Lan lão gia kia chỉ trong khoảnh khắc hóa thành tro bụi. Như vậy, ngươi còn đề nghị ta thử? Phải biết rằng ta cũng nắm chắc với tình huống giữa chính mình với Nạp Lan Yên Nhiên, còn có thể kiềm chế được tâm tình của mình." Tiêu Viêm rốt cuộc chậm rãi .
      Nhã Phi cười khổ gật đầu, : "Đây đích là việc nguy hiểm, bất quá Nạp Lan gia tộc cũng có biện pháp. Nạp Lan lão gia tử có lẽ xong rồi."
      "Ngươi là muốn thử xem?" Dừng lại người Tiêu Viêm, con mắt Nhã Phi thoáng vui mừng. Chỉ cần Tiêu Viêm đáp ứng, như vậy vị thần bí lão sư kia cho dù ra mặt chữa trị chí ít cũng thầm chỉ điểm cho đồ đệ. Việc chữa khỏi cho Nạp Lan lão gia tử cơ hội lớn hơn nhiều.
      "Ta cần phải có nhánh Thất Huyễn Thanh Linh Tiên kia !" Tiêu Viêm chép miệng. lát sau khẽ cau mày giọng :
      "Chẳng qua, ngươi ở đây có cái đạo cụ nào có thể thay đổi dung mạo?Ngươi biết ta cùng với Nạp Lan gia tộc có chút ổn, nếu để cho bọn họ nhận ra thân phận. Chỉ sợ là có khả năng cho ta làm cái việc cực kỳ nguy hiểm như khu độc với Nạp Lan lão gia tử. Ai, là phiền toái !"
      Nhìn Tiêu Viêm cau mày có vẻ thể kiên nhẫn, Nhã Phi suy nghĩ rất nhanh, sau đó gật gật đầu, cười : "Đặc thù đạo cụ thay đổi dung mạo tuy hiếm thấy nhưng trường đấu giá chúng ta còn có tồn trữ cái…" xong, phất phất tay vẫy thị nữ, mấy câu vào tai.
      Nghe được Nhã Phi phân phó, thị nữ cung kính gật đầu cấp tốc đẩy cửa ra ngoài. Sau vài phút tay cầm cái hộp gỗ tinh xảo vội vàng tiến đến, nhàng đặt lên mặt bàn.
      Tiếp nhận hộp gỗ, Tiêu Viêm chậm rãi mở ra, nhất thời lộ ra bên trong đồ vật tựa như da mặt người. Trong thoáng vài phần kỳ dị, ngón tay Tiêu Viêm cẩn thận cầm nó đặt lên lòng bàn tay. mảnh lạnh cóng, bạc như cánh ve, như là có.
      "Đây là loại dùng băng tằm ti của Băng Sơn Tuyết Tằm chế thành, trải qua cao cấp tượng nhân cẩn thận điêu khắc tạo hình, tấm da mặt này được ướm tác theo bộ mặt người. Chỉ cần bao trùm lên mặt là có thể che dấu dung mạo trước kia."
      Nhã Phi mỉm cười tiếp: "Cái da mặt băng tằm này, ở phòng đấu giá Thước Đặc chúng ta là hàng cao cấp. Nếu đem đấu giá tuyệt đối giá dưới ba mươi vạn. Lần này, miễn phí tặng cho ngươi, ngươi cũng đừng vội vàng cự tuyệt. Nếu ngươi có thể chữa cho tốt cho Nạp Lan lão gia tử, Thước Đặc phòng đấu giá chúng ta cũng đạt được chỗ tốt.Hơn xa so với ba mươi vạn,coi như là chúng ta ngầm đầu tư vậy."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm trầm ngâm chút, rồi gật gật đầu có miệng cự tuyệt. Ngẩng đầu lên, bàn tay mở ra da mặt băng tằm.Sau đó nhàng áp dán lên mặt. Ngay tức khắc cổ cảm giác lạnh lẽo chậm rãi chạy từ mặt truyền vào cơ thể. Tiêu Viêm thậm chí có thể cảm giác được chính mình ngũ quan lúc này có chút nhích động.
      Đứng ở bên, Nhã Phi nhìn khuôn mặt kia dần trở nên bình thường. Hé miệng cười khẽ lấy ra gương thủy tinh đặt trước mặt Tiêu Viêm, cười : "Hiệu quả cũng tệ lắm chứ?"
      Mở mắt ra, Tiêu Viêm nhìn khuôn mặt trong gương cùng trước kia gần như là hai người khác hẳn. Khẽ sửng sốt mang theo vài phần kỳ dị, vừa lòng gật đầu.
      "Tuy cường giả có thể cảm nhận được khí tức đối phương, chẳng qua ngươi rất ít tiếp xúc với ngưới Nạp Lan gia tộc. Năm đó Nạp Lan Yên Nhiên vội vàng từ biệt, ba năm sau hẳn cũng thể nhận ra khí tức của ngươi…Cho nên, có da mặt băng tằm này chỉ cần bị đối phương cẩn thận dò xét, chắc chắn khó mà phát ngươi ngụy trang." Nhã Phi cười cười . Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Tiêu Viêm gật gật đầu, bàn tay chầm chậm sờ sờ lớp da băng tằm khuôn mặt. Sau lúc lâu, miễn cưỡng : "Ta thử đến xem sao , nếu có thể đem độc tố khu trừ thuận tiện. Nhưng ta cũng rồi, đây là tình cực kỳ nguy hiểm,nếu có thời điểm nào đó, ta tâm tình thuận, bàn tay run lên đem lão gia hỏa kia đốt thành tro tàn, ta cũng chịu trách nhiệm gì a !"
      Nghe được câu cuối cùng, Nhã Phi bất đắc dĩ lắc lắc đầu : "Ta giúp ngươi viết phong thơ tiến cử. Có nó, khi ngươi tới Nạp Lan gia tộc cũng giảm bớt vài phần thẩm tra gay gắt."
      "Ân, phiền toái !" Tiêu Viêm cười gật gật đầu.
      Xoay người lại mặt bàn, rút ra trang giấy tinh xảo. Bàn tay Nhã Phi cầm ngọn bút, thân thể mêm mại khom người ép chặt thành đường cong mê người, mặt cười chăm chú tà tà viết lên trang giấy. Sau lúc lâu, thoải mái thở ra hơi, cầm phong thư tiến cử đưa cho Tiêu Viêm cười :"Tiêu Viêm đệ đệ, đừng để cho tỷ tỷ mất mặt nha, đây là lần đầu tiên ta tiến cử người đó !"
      "Cứ hy vọng !" Tiêu Viêm ậm ừ cười cười tiếp nhận phong thư, đáp lời Nhã Phi.
      "Phiền toái ngươi rồi, kế tiếp tình giao cho ta ."
      "Ân ! Phòng đấu giá nhiều người nhiều mắt, vì giữ thân phận bí mật cho ngươi ta tiễn ngươi ra. Nếu cần hỗ trợ cái gì, cứ đến Thước Đặc phòng đấu giá tìm ta, ta hổ trợ toàn lực." Nhã Phi mỉm cười .
      Cười cười gật đầu, Tiêu Viêm chần chừ, vừa giơ giơ tay chào vừa quay người bước ra ngoài cửa
      .
      "Tiểu nử oa tử! Nếu tên phế tài Thước Đặc Nhĩ Đằng Sơn hỏi đến ta, người chờ ta có thời gian gặp . Khỏi phải khiến như người điên tìm tông tích ta khắp nơi." Uể oải đứng dậy, Hải Ba Đông liếc mắt qua Nhã Phi nhàn nhạt .
      "Vâng ! Lão tiên sinh." Nghe vậy, Nhã Phi sửng sốt. Chợt cười khổ gật đầu. biết đối phương cùng đại trưởng lão đến tột cùng có quan hệ gì.Nàng cũng chỉ có thể nhận lời mà thôi.
      Nhìn hai bóng dáng biến mất sau cửa, Nhã Phi trầm ngâm chút. Sau đó tại cánh cửa khác ra ngoài.
      gã đấu hoàng xuất tại Đặc Thước phòng đấu giá, loại này đại . Phải báo cáo lại cho nội bộ gia tộc. Đương nhiên, trong bản báo cáo tên Lôi Âu gia tôn tự nhiên là thể thiếu. Phải cầu trách cứ phen.
      Tại cửa Thước Đặc phòng đấu giá, Tiêu Viêm đứng ở ngã tư đường nhìn dòng người qua lại chậm rãi thở ta hơi. Ngẩng đầu nhìn vị trí trung tâm thành. Nơi đây là trong tam đại gia tộc của Gia Mã đế quốc, trú địa của Nạp Lan gia tộc.
      " thôi" Hai tay thu vào trong tay áo, Tiêu Viêm giọng . Sắc mặt bình tĩnh hướng tới tòa nhà gia tộc khổng lồ trước kia có thể là nhà , chậm rãi bước vào.
      *****
      Tọa lạc tại Gia Mã đế quốc cùng phụ cận biên cảnh hai đại đế quốc. Học viện thanh danh chấn động từ xưa, lẳng lặng đứng sừng sững ở nơi này. Tản ra tang thương cùng phong cách cổ xưa, tuy vẻ bề ngoài học viện đến nỗi chấn nhiếp kẻ khác kinh sợ.Nhưng thanh danh cùng với thực lực hùng hậu của nó, cho dù là tam đại đế quốc kia cũng phải nhượng ba phần, dám có chút bất kính.
      Trong học viện từ xưa đến nay hội tụ đệ tử từ bốn phương tám hướng . Những người này tại gia tộc được cho là thiên phú. Người thường trong miệng gọi là thiên tài.Nhưng thiên tài, ở trong cái nơi chứa chấp thiên tài. Cho nên ở gia tộc có thể ngạo thị thiên phú, đến nơi may ra miễn cưỡng đủ tư cách mà thôi.
      Tại thời gian nhận tân sinh, trong lễ nhập học, vị lão nhân nhìn qua có vẻ mệt mỏi ngái ngủ giống như lão nhân sắp tiến vào quan tài kia, có chỉ ngắn ngủn hai câu: "Mặc kệ các ngươi trước kia là thân phận gì, tới nơi này các ngươi cũng chỉ là học viên của Già Nam học viện. Thân phận toàn bộ giống nhau, trong học viện đánh nhau hay quyết đấu,chỉ cần tai nạn chết người, ta quan tâm. Nhưng là ai dám mượn lực lượng gia tộc đến đây trả thù, đến bao nhiêu Già Nam học viện thu bấy nhiêu !" Lão nhân kia đột nhiên thấu phát khí thế, chỉ nhắn ngủn mấy câu khắc sâu vào trong tâm các đệ tử.
      "Nơi này, là rồng, ngươi phải cuộn, là hổ, ngươi phải nằm !"
      ngọn núi hẻo lánh, vắng vẻ của học viện. Vách núi dốc đen xì, thân ảnh thiếu nữ quần áo xanh nhạt, ưu nhã đứng đó, nghênh đón từng cơn gió , mảng sợi tóc đen tuyền buông xuống, theo chiều gió chậm rãi phất phới. Hình dáng của thiếu nữ lộ ra đường cong hoàn mỹ.
      Thiếu nữ con mắt xa xăm nhìn hướng đông bầu trời, trầm mặc .Giống như đóa hoa sen nhiễm bụi trần.
      Trầm mặc hồi lâu, thiếu nữ bỗng nhiên mở miệng, thanh cực kỳ dễ nghe, làm lòng người có cảm giác kỳ dị như được gột rửa: "Ra ."
      Theo thanh thiếu nữ, thân ảnh xanh biếc quỷ dị từ phía sau cây đại thụ bước ra. Cung kính nhìn thiếu nữ quay lưng về phía , quỳ gối xuống : "Tiểu thư."
      Thiếu nữ chậm rãi xoay người, lộ ra bên mặt như ngọc tinh xảo tuyệt luân. ràng là Huân Nhi ở Già Nam học viện.
      "Tiểu thư, Tiêu Viêm thiếu gia quay lại Gia Mã đế đô."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 277: THẦM BẢO VỆ

      Phía vách núi xanh ngát cây lá.Thiếu nữ chậm rãi xoay người. Nhìn chăm chú lục sắc nhân ảnh quỳ gối. Sau lúc lâu khuôn mặt thanh nhã lên chút dịu dàng. Mỉm cười giọng : " hơn năm rồi. Tiêu Viêm ca ca rốt cục tới đó a. . ."
      Nhìn vẻ mặt xinh đẹp dịu dàng của thiếu nữ. Lục sắc nhân ảnh sáng suốt duy trì trầm lặng. Đợi đến sau lúc lâu, tầm mắt người trước mặt lần thứ hai tập trung nhìn lại. mới chậm rãi đem đại khái khoảng thời gian lịch lãm của Tiêu Viêm kể ra.
      Đứng ở bên bờ vách núi. Huân Nhi lẳng lặng nghe từ miệng bóng người kể lại từng chuyện kinh tâm động phách. Nghe đến đoạn cùng hai gã đấu hoàng cường giả chiến đấu rồi bị thương nặng,trong con ngươi thu thủy dịu dàng . Chợt xẹt qua ít thương cùng kinh ngạc.
      " Xà linh giả lục man. Bát dực hắc xà hoàng. Thiên xà phủ địa nhân. Mấy năm nay. đúng là càng ngày càng bá đạo . . ." ngón tay thon dài như ngọc kẹp lấy từ phía đỉnh đầu hạ xuống phiến lá cây. Huân Nhi bình thản . dấu được có chút ba động trong giọng , chứa tia lạnh ý. Mặc kệ Lục Man hai người kia rốt cuộc là bởi vì sao mà động thủ. Nhưng bọn họ thiếu chút nữa khiến cho Tiêu Viêm trọng thương mà chết.Đây là .
      " tình này. Ngày sau tìm bọn họ tính sổ. . . . . . Nhưng mà,chỉ là.Vị đấu hoàng cường giả theo bên cạnh Tiêu Viêm ca ca . Chi tiết có biết rõkhông?" Chiếc lá cây màu xanh biếc trôi nổi ở lòng bàn tay Huân Nhi. Chậm rãi quay cuồng. khi đảo theo gió, khi uốn khúc. Nàng khẽ liếc mắt về bóng người quỳ dưới đất . Cau mày .
      " điều tra. Người nọ tên là Hải Ba Đông.Từng là trong thập đại cường giả của Gia Mã quốc, được gọi là Băng hoàng. Thực lực ở đấu hoàng cấp bậc,tinh thông băng hệ đấu khí. Với lại dường như với Thước Đặc Nhĩ gia tộc có nguồn gốc sâu xa . . . vài chục năm trước tại đại sa mạc Tháp Qua Nhĩ bị Mỹ Đỗ Toa nữ vương phong ấn. Sau đó cư ở Mạc thành. Cho đến khi Tiêu Viêm thiếu gia đến khoảng thời gian trước. Mới giúp phá giải phong ấn. Sau đó. luôn luôn theo ở bên cạnh Tiêu Viêm thiếu gia. Động cơ. . . còn chưa ràng." Lục sắc nhân ảnh cung kính .
      "Động cơ ?"
      Mày liễu khẽ nhăn.Thiếu nữ giống như có chút hài lòng việc trả lời lấy lệ như vậy.Mặc kệ bất luận người kia có ý nghĩ thế nào vẫn làm trong lòng nàng có chút khẩn trương .Nàng như lập tức tưởng tượng ra cảnh con hồ ly bảo hộ con bê non. Cực kỳ mẫn cảm khủng hoảng dâng lên. Nàng để cho nguy hiểm lớn như vậy,giống như khối bom. núp ở bên người Tiêu Viêm.
      "Xin lỗi tiểu thư. Ngài cũng biết ở trong cơ thể Tiêu Viêm thiếu gia. Có linh hồn thần bí cường giả. Đến nay chúng ta có bất luận tình báo gì.Nhưng ,dường như lại là đối với chúng ta hiểu rất . . . trong khoảng thời gian Lăng Sư theo Tiêu Viêm thiếu gia . Mặc dù nấp cực kỳ hoàn mỹ. Nhưng dựa theo tin tức Lăng Sư truyền lại. Lúc ở trong tối bảo vệ Tiêu Viêm thiếu gia. Vị thần bí cường giả kia hình như phát tung tích của . Chỉ là đối phương có động tĩnh gì mà thôi. Nghĩ ra, nhất định là nhìn ra dụng ý của Lăng Sư." Lục sắc nhân ảnh cười khổ .
      "Ngay cả tung tích của Lăng Sư. cũng bị người nọ phát ?" Huân Nhi đôi mắt sáng lên tia kinh ngạc. giọng lẩm bẩm : "Người nọ rốt cuộc thân phận ra sao? Lại có thể ngay cả Lăng Sư. . . Ôi. Nếu phải Tiêu Viêm ca ca chán ghét người khác điều tra . Nhất định phải đem thân phận thần bí nhân kia làm cho ràng . Có thể có thực lực như vậy. vậy trước kia cũng phải hạng người vô danh?"
      "Mặc dù thần bí nhân kia phát tung tích Lăng Sư. Nhưng mà, may mắn vẫn chưa đem việc này báo cho Tiêu Viêm thiếu gia. Bởi vậy. Tiêu Viêm thiếu gia cũng biết từ sau khi rời Ô Thản Thành. Tiểu thư phái người thầm bảo vệ . Nhưng việc này,cũng làm thể cảm nhận được tiểu thư đối với mảnh. . ." Lục sắc nhân ảnh cười . Nhưng lời còn chưa xong làm Huân Nhi xấu hổ,tức giận đem đám lá cây trong lòng bàn tay bắn ra ngăn trở .
      Nhìn khuôn mặt tinh xảo của Huân Nhi có vẻ đỏ hồng.Lục sắc nhân ảnh thức thời dám tiếp.
      "Nhớ kỹ. Nhất định thể để Tiêu Viêm ca ca biết tình này. Ta cũng muốn cho biết chúng ta phái người giám thị . thích mấy việc này." khuôn mặt xinh đẹp, vẻ thẹn thùng hồng hào chậm rãi rút . Huân Nhi rất nhanh chính sắc nhắc nhở .
      "Vâng."
      Đối với cách suy nghĩ của nữ tử như Huân Nhi. Lục sắc nhân ảnh đương nhiên là cực kỳ ràng. Lập tức cung kính gật đầu xác nhận. Đồng thời trong lòng có phần cảm thán. Đừng xem tiểu thư mặt thời khắc nào cũng có nụ cười. Nhưng tính tình của nàng,lục sắc nhân ảnh lại biết ràng. Loại mỉm cười kín đáo rụt rè này. Có đôi khi, so với loại mặt lạnh càng khiến người khác khó có thể đến gần.
      vào Già Nam học viện hơn năm. Lấy vẻ mặt kiều diễm cùng tu luyện thiên phú của Huân Nhi. biết khiến cho bao nhiêu nam nhân có thể xưng là xuất chúng mê muội. Nhưng những người này. Mặc dù cho dù đặt ở vị trí thiên tài của Già Nam học viện, kể ra cũng có thể được liệt danh vào hàng cường giả. Nhưng mà, có bất luận người nào. Có thể chính thức cùng nàng chuyện.
      "Ôi. Dường như quên mất người a. . . Tên gia hỏa được xưng là thiên tài trong vòng trăm năm nay của Già Nam học viện . . . Miễn cưỡng mới là nam nhân khiến cho tiểu thư bỏ ngụy trang xuống chuyện. Nhưng mà. Dường như.Cũng vẻn vẹn dừng lại đó mà thôi.Tên gia hỏa đáng thương. Đời này có lẽ trông đợi được gì." Nghĩ đến thanh niên xuất chúng kia ở Học viện khiến cho người khác cảm thấy rung động.Lục sắc nhân ảnh trong lòng thầm lắc đầu. Có phần thương hại, làm sao thoát khỏi mê muội.Đóa thanh liên thoát trần kia, có lẽ chỉ có thể nở ra với nam nhân tên Tiêu Viêm ....... . .
      Lục sắc nhân ảnh trong lòng ràng. Chỉ cần khi ở trước mặt tiểu thư nhắc tới tên Tiêu Viêm. Tính tình thanh nhã gần như có phần lạnh nhạt của Huân Nhi.Liền có thể đem nụ cười phòng hộ luôn cự tuyệt người khác rút . Chính thức trở thành nữ nhân ở vào trạng thái đương,dáng vẻ thẹn thùng cực kỳ hiếm thấy.Mà những... người kia. Tuyệt đối có may mắn nhìn thấy được.
      " Gã gia hỏa kia khiến người ta hâm mộ đến ghen ghét a. . . biết như thế nào lấy được tâm hồn thiếu nữ của tiểu thư. khó mà tin tưởng. Tiểu thư tính tình cao ngạo như vậy.Để có thể coi trọng nam nhân nào đó. . ." Than thở lắc lắc đầu, lục sắc nhân ảnh hơi có phần khó hiểu. Nhưng mà nếu như biết gã gia hỏa kia bởi vì khi còn bé đánh bậy đánh bạ chạy vào trong phòng tiểu nương Huân Nhi. Lấy lý do vun bồi căn cốt. Đem thân thể tiểu nương toàn thân cao thấp …chút liêm sỉ sờ soạng khắp người Lúc đó lấy tâm hồn của tiểu nương ngây thơ hiểu chuyện . có lẽ sốc mà ngất tại chỗ. . . . . .
      "Nữ nhân tên là Vân Chi Nàng là . . . Vân Lam Tông tông chủ Vân Vận." Mơ hồ khuôn mặt có chút nóng lên,trong lòng miên man suy nghĩ cái gì đó. Huân Nhi liếc mắt nhìn bóng ngươi quỳ dưới đất. Bỗng nhiên giọng . Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      "Ôi. . ."
      Nghe vấn đề này, lục sắc nhân ảnh thoáng có chút kiềm hãm. Căn cứ tình báo. hiển nhiên là biết vị nữ nhân tên là Vân Chi và Tiêu Viêm quan hệ có phần bình thường. Lập tức cười khổ gật gật đầu. : "Đích thực là Vân Lam Tông tông chủ Vân Vận."
      Mặc dù trong lòng có đáp án. Nhưng mà sau khi nghe xác nhận . Huân Nhi vẫn như cũ khỏi khẽ thở dài hơi. gương mặt biểu tình phức tạp. Sau lúc lâu. Phe phẩy đầu cười khổ : "Tiêu Viêm ca ca đúng là hồ đồ. Loại tình này. Chẳng lẻ còn đoán được sao? Ngày sau chờ lên Vân Lam Tông. Ta nhìn ngươi dự định xử lý mối quan hệ rắc rối này ra sao."
      "Tiểu thư, nữ nhân kia dường như đối với Tiêu Viêm. . . . . ." thanh lục sắc nhân ảnh ấp úng còn chưa xong. phát vẻ mặt thiếu nữ đối diện hơi trầm xuống. Lập tức thức thời vội vàng đem những chữ từ trong miệng nuốt xuống.
      "Ngươi cảm giác sai rồi. . ." Thiếu nữ thanh lạnh nhạt . Lại là mơ hồ có phần oán hận trong lòng.
      "Vâng. Vâng. . . Lau mồ hôi lạnh. Lục sắc nhân ảnh vội vàng gật gật đầu. Cũng dám…nhắc tới tình này. Mặc dù biết thân phận đối diện tầm thường. Nhưng cho dù tầm thường như thế nào nữa. Nàng cuối cùng cũng chỉ là người phụ nữ, chuyện ghen tuông. . . Đối với nữ nhân mà . Đó là thiên phú dị bẩm.
      "Ngươi truyền tin cho Lăng Sư . Khiến khi Tiêu Viêm ca ca tới Vân Lam tông. Ngấm ngầm bảo vệ . Mặc gia đại trưởng lão bị giết , những...kẻ bảo thủ ở Vân Lam tông vì danh tiếng. Tất nhiên dễ dàng để rời ." Huân Nhi lông mày cau lại .
      "Còn cần chú ý đến Hải Ba Đông bên cạnh . ta cảm thấy tên kia có phần khó có thể suy xét. Nếu như có biến cố gì. Lăng Sư. . . . . ." đến chỗ này. Huân Nhi cánh tay nhàng trước người làm động tác. khuôn mặt xinh đẹp lên vẻ lạnh như băng khiến người ta sợ hãi.
      "Vâng." Thấy thế. Luc sắc nhân ảnh vội vàng cung kính gật gật đầu.
      "Được rồi. Dựa theo lời ngươi. Tiêu Viêm ca ca bên người có thất thải Thôn Thiên Mãng. Hẳn là Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương ?" Tay khẽ vén mái tóc bay xuống ở trán, Huân Nhi .
      "Ân. Nhưng mà,chỉ là bây giờ Mỹ Đỗ Toa nữ vương. Dường như linh hồn bị thất thải Thôn Thiên Mãng áp chế. Muốn chờ nàng lần nữa phục hồi. Có lẽ còn phải chờ đợi khoảng thời gian.Có điều, khi Mỹ Đỗ Toa nữ vương nắm trong tay thân thể của thất thải Thôn Thiên Mãng. Như vậy nàng liền trở thành Đấu Tông cường giả . Đến lúc đó. Nếu như là nàng nổi lên sát tâm với Tiêu Viêm . Vậy có chút phiền phức . . ."L:ục sắc nhân ảnh do dự .
      "Ôi! nghĩ tới Tiêu Viêm ca ca bên cạnh núp toàn những quả... bom kinh khủng . là đau đầu a. . ." Đành chịu lắc lắc đầu. Huân Nhi xoa cái trán trơn bóng. Suy nghĩ lúc lâu. : "Trong khoảng thời gian ngắn,có lẽ Mỹ Đỗ Toa nữ vương thể nắm được thân thể thất thải thôn thiên mãng . Ít hôm nữa,sau khi Tiêu Viêm ca ca tới Già Nam học viện. Đến lúc đó, nghĩ biện pháp đem mấy vấn đề này giải quyết hết loạt. . ."
      "Vâng."
      "Tốt lắm. Ngươi trước tiên cứ rời Học viện . Đừng ở chỗ này lâu, nếu như bị phát ,đánh động đến cả lão viện trưởng lần thôi cũng êm xuôi rồi.
      Dặn dò mọi chuyện xong xuôi,sau đó Huân Nhi mới phất tay. Nhắc nhở :"Ha ha. Lão gia hỏa kia thực lực rất mạnh . Chính diện giao chiến. Chỉ sợ là Lăng Sư cũng vẫn thua kém chút. Nhưng mà,chỉ là nếu đến nấp. Ta ngược lại là có phần tin tưởng." Luc sắc nhân ảnh cười gật đầu. Lần thứ hai hướng về Huân Nhi cung kính khom người hành lễ. Sau đó thả người vọt ,biến mất bên thân cây.Thân cây hơi lắc lư,rất nhanh rơi vào yên lặng. . . . . .
      Nhìn bóng ngươi tan biến. Huân Nhi chậm rãi xoay người. Nhìn chăm chú dưới dốc núi lượn lờ mây mù. lát sau. Ôn nhu mỉm cười. Nụ cười tuyệt diễm.
      Tiêu Viêm ca ca. năm thời gian.Tiến bộ của ngươi. Cho dù là Huân Nhi cũng cảm thấy kinh ngạc . . . Vân Lam Tông xong. Ngươi liền có thể đến Già Nam học viện rồi ? Huân Nhi ở chỗ này. Rất đơn."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 278: TA THỬ XEM

      Khi sắp tới Nạp Lan gia tộc,trước ngã tư đường Tiêu Viêm cùng Hải Ba Đông phân ra. Lúc này mới chậm rãi hướng tới viện phủ khổng lồ xa tới.
      Đến gần viện phủ khí thế cực kì hào hùng. Tiêu Viêm kinh ngạc nhìn thấy, tại trước cửa, ngờ vây quanh ít người, hơn nữa những người này tất cả đều là thân mặc luyện dược sư bào phục. Trước lồng ngực vài hàng màu bạc gợn sóng sáng chói, biểu kiêu ngạo thân phận cùng cấp bậc của bọn họ.
      Mọi người đường phố. Hễ là người qua đường ngang qua chỗ đó , đều là hướng tới ánh mắt kính sợ cùng hâm mộ. Đám đông chen nhau xì xào bàn tán về các luyện dược sư, ở trong lòng bọn họ, luyện dược sư. Là loại chức nghiệp quý tộc cao quý.
      Mà đối với các luyện dược sư đông đúc kia, Nạp Lan gia tộc ràng cũng dám dễ dàng chậm trễ, nơi cửa, ít hạ nhân cung cung kính kính chờ đợi bên ngoài hướng về đám luyện dược sư gì đó. Đợi đến khi phát đối phương đích có thực lực tiến vào trong . Mới cho phép qua. Mà vài luyện dược sư thực lực có chút vấn đề .Cũng vẫn đưa ra khuôn mặt tươi cười chỉ là tỏ ý cự tuyệt. Mặc dù loại cử chỉ này khiến cho luyện dược sư có chút bất mãn. Bất quá nghĩ tới thế lực của Nạp Lan gia tộc cùng với quan hệ của Nạp Lan Yên Nhiên cùng Vân Lam Tông ,bọn họ cũng đành mang theo chút vui, phất tay áo rời .
      Tại nơi cửa,ánh mắt nhìn chăm chú hồi. Tiêu Viêm phát . Luyện dược sư có thể được phép tiến vào trong đó, tựa hồ đều là tam phẩm luyện dược sư, mà luyện dược sư bị cự tuyện. Chỉ là nhị phẩm. Thậm chí còn có ít nhất phẩm luyện dược sư đến đây góp vui...
      Cúi đầu liếc mắt trước lồng ngực nhị phẩm luyện dược sư huy chương, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, nhấc chân hướng đại môn Nạp Lan gia tộc phòng ngự sâm nghiêm tới.
      Chen qua đám người, Tiêu Viêm tiến lên trước bước, vị lão nhân nhìn giống thân phận quản gia. Vội vã lên đón tiếp. Bất quá khi nhìn dung mạo còn trẻ tuổi của Tiêu Viêm cùng với trước lồng ngực nhị phẩm luyện dược sư huy chương. Trong đôi mắt già nua đục ngầu thoáng lên vẻ thất vọng khó có thể phát . Mặc dù đối phương tuổi tác làm cho cảm thấy kinh ngạc, bất quá cấp bậc này. Vẫn là chưa đạt tới cầu.
      Trong lòng tuy có chút thất vọng, bất quá tại Nạp Lan gia tộc mười mấy năm,lão nhân quản gia cũng ngu ngốc đến nỗi biểu lộ ra khuôn mặt, lập tức thoáng lộ ra vẻ ôn hòa tươi cười, :"Vị tiểu huynh đệ này, ta là quản gia của Nạp Lan gia tộc. vậy ngươi cũng là tới thử xem có thể điều trị cho Nạp Lan Kiệt lão gia tử phải ?"
      Tiêu Viêm gật đầu. có mở miệng chuyện. dung mạo tầm thường lộ băng tàm da mặt,toát lên vẻ lạnh như băng.
      Tiêu Viêm biểu tình lạnh lùng làm cho lão nhân hơi ngẩn người. Loại thái độ này, cùng với các luyện dược sư khác có chút bất đồng a, lát sau, bất đắc dĩ :"Xin lỗi. Tiểu huynh đệ, chúng ta lần này cầu là cần phải tam phẩm hoặc là từ tam phẩm luyện dược sư trở lên, ngươi... Tựa hồ còn chưa có đạt tới cầu?"
      "Cấp bậc cũng đại biểu hết thảy." Thanh của Tiêu Viêm. Bị áp chế tới mức hơi khàn khàn, ngữ khí bình tĩnh. Làm cho lão nhân khẽ cau mày.
      Nhìn được khuôn mặt bất đắc dĩ của lão nhân nọ. Tiêu Viêm lắc đầu, từ nạp giới lấy ra thư tiến cử của Nhã Phi đưa ra ,sau đó hai tay lạị rụt vài trong tay áo, thấp giọng :" nên bởi vì do ngươi mà làm mất cơ hội cuối cùng của lão gia tử bọn ngươi . Cấp bậc. Cũng đại biểu hết thảy, Đan vương Cổ Hà, cũng phải từng thể trị liệu được cho lão gia tử bọn ngươi sao?"
      Nghe Tiêu Viêm . Làm cho lão nhân sắc mặt hơi đổi. Tiếp nhận thư tiến cử. Nhìn được tên người tiến cử , khỏi có chút kinh ngạc ngẩng đầu liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái. Trầm ngâm lúc lâu, cắn răng, lắc mình tránh ra. Hướng về thủ vệ nơi cửa quát khẽ :"Tránh ra!"
      "Tiên sinh, thỉnh ngài qua. Hy vọng ngài có thể trị liệu cho lão gia tử chúng ta,nếu như là vậy. Ngài là bằng hữu vĩnh viễn của Nạp Lan gia tộc chúng ta."Hơi cúi đầu với Tiêu Viêm , lão nhân trong thanh . Bởi vì biểu vừa rồi của Tiêu Viêm liền mang theo ngữ khí cung kính. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Gật đầu, Tiêu Viêm khuôn mặt vẫn y nguyên bộ dạng chút thay đổi. nhiều lời vô nghĩa . Chậm rãi vào đại môn. Sau đó biến mất trong tầm mắt ngạc nhiên của mọi người.
      Tiến vào đại môn. Lập tức thị nữ mĩ lệ vội vã từ bên ra, sau đó hướng tới Tiêu Viêm ôn nhu vài câu,liền ở phía trước dẫn đường.
      nhanh chậm theo sát sau thị nữ, Tiêu Viêm ánh mắt ở trong phủ đệ xa hoa đảo qua, tòa nhà cao ngất khí thế. Khiến thầm khẽ gật đầu. Cái khác , Nạp Lan gia tộc này, đích xác hổ là trong tam đại gia tộc của Gia Mã đế quốc, tài lực như này, Tiêu gia tuyệt đối là theo kịp.
      Hành tẩu con đường màu xanh đá vụn. Tiêu Viêm đôi mắt đột nhiên nhíu lại, cảm ứng được,càng vào sâu phía trong Nạp Lan gia tộc, từng đạo ánh mắt ràng cùng với linh hồn cảm giác lực. Bắt đầu từ vài góc bí bắn ra, nhất cử nhất động của Tiêu Viêm đều là thu vào trong mắt.
      Giữa lúc lơ đãng ngẩng đầu. Ánh mắt tùy ý quét qua chỗ mái hiên. Nơi đó. vài bóng dáng đen kịt, giấu ở trong bóng tối. Từng đạo bóng đen,theo ánh mặt trời phản xạ ra những mũi tên sắc bén, chính là chậm rãi ở trong phủ đệ di động , bất cứ xuất điểm gió thổi cỏ lay. Đều làm cho bọn họ trong nháy mắt đưa tới công kích.
      "Phòng ngự quả nhiên rất sâm nghiêm..." Tiêu Viêm nhíu mày , bất đắc dĩ lắc đầu. Giương mắt nhìn tòa đại sảnh xa hoa xuất ở chỗ cuối con đường . Ánh mắt xuyên thấu đại môn khép hờ. Có thể mơ hồ nhìn thấy trong đó tựa hồ đứng ít người.
      Chậm rãi tiến vào đại sảnh. Trong đó truyền ra ít thanh thấp giọng xì xào bàn tán . nhàng đẩy cửa ra đến, trong đại sảnh thanh xì xào đột nhiên ngừng lại, sau đó từng đạo ánh mắt hướng về phía chỗ đại môn,ngay lúc mọi người ánh mắt liếc tới chỗ lồng ngực có gắn nhị phẩm luyện dược sư huy chương của Tiêu Viêm, đều khỏi sửng sốt. Trong ánh mắt lên tia kinh ngạc. Hiển nhiên. Bọn họ đều cũng có chút kì quái. Tại sao nhị phẩm luyện dược sư. Cũng có tư cách tiến vào nơi này.
      Tiêu Viêm ánh mắt chậm rãi đảo qua trong đại sảnh , tại đại sảnh rộng lớn, ngồi tới mười vị thân bào phục luyện dược sư cùng màu, tại chỗ lồng ngực bọn họ, đều là tam phẩm luyện dược sư huy chương, bất quá tam phẩm luyện dược sư này, phần lớn đều là tại độ tuổi trung niên. Trong đó có hai vị. tóc hoa râm.
      để ý đến những ánh mắt kinh ngạc. Tiêu Viêm chậm rãi di động tầm mắt. Dừng lại ở trung niên nam tử ngồi ở vị trí chủ vị , người này mặc luyện dược sư trường bào, uy vệ ngồi ở ghế. Mắt hổ hơi khép hờ, hơi có chút khí thế giận mà uy.
      Tầm mắt dời qua người trung niên nam tử , cuối cùng nhíu mày dừng ở vị nữ tử xinh đẹp thân thể mềm mại. Nữ nhân này Tiêu Viêm cũng xa lạ. Làm cho tại trong lòng chậm rãi thở ra hơi......
      Tại bên cạnh trung niên nam tử. Thân nguyệt bào váy dài Nạp Lan Yên Nhiên ngồi lẳng lặng, đôi mắt đẹp hướng nhìn Tiêu Viêm đứng nơi cửa. mặt cười đồng dạng lên vẻ kinh ngạc.
      Ngay lúc ánh mắt Tiêu Viêm nhìn vào vị trung niên nhân. Người này cũng đem tầm mắt dừng ở người . Nhìn người trước mặt dung mạo còn trẻ tuổi. Hơi sửng sốt, chợt đứng dậy.Nhìn Tiêu Viêm chắp tay cười :"Vị tiểu huynh đệ này. Tại hạ Nạp Lan gia tộc. Nạp Lan Túc."
      "Nạp Lan Túc?" Tên vừa vào tai, Tiêu Viêm hai tay trong tay áo bào khẽ run lên. Khóe mắt tự chủ được hơi giật giật, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vị trung niên nhân lộ ra hào khí. Người này. Dĩ nhiên là phụ thân của Nạp Lan Yên Nhiên, cũng là người thiếu chút nữa trở thành nhạc phụ của Tiêu Viêm......
      "Nham Kiêu..." Tâm tình chậm rãi đè nén. Tiêu Viêm thanh có chút khàn khàn thấp giọng : " Thước Đặc Nhĩ gia tộc Nhã Phi tiểu thư tiến cử ta lại đây thử xem có thể hay thay Nạp Lan lão gia tử khu độc."
      "Nga, a a, nguyên lai là Nhã Phi điệt nữ đề cử a, mời ngồi." Nghe vậy. Nạp Lan Túc chợt hiểu gật đầu. Cười lớn .
      Khẽ gật đầu, Tiêu Viêm dưới từng đạo kì dị ánh mắt tới vị trí cuối cùng. Sau đó an tĩnh ngồi xuống. tự nhiên là biết những ánh mắt kì dị này đại biểu cho ý gì, ngay cả đan vương Cổ Hà cũng có thể giải quyết nan đề. nhị phẩm luyện dược sư. Có thể tới làm cái gì?
      Ngồi ở ghế, Tiêu Viêm lâm vào trầm mặc, bất quá vẫn như cũ có thể ràng cảm giác được.Ánh mắt Nạp Lan Yên Nhiên . Tựa hồ dừng ở thân mình thời gian ngắn. Lập tức nhíu mày trong lòng thầm nghĩ:"Bị nhận ra a? Như thế nào có thể."
      "Người này sao cảm giác làm cho ta có chút quen mắt?" Đôi mắt đẹp liếc nhìn hắc sam nam tử ngồi ở trong góc. Nạp Lan Yên Nhiên lông mày kẻ đen cau lại,trong lòng thấp giọng lẩm bẩm .
      "A a, vậy chư vị cũng minh bạch vấn đề của Nạp Lan gia tộc chúng ta. Gia phụ trước kia trúng phải thứ hung danh hiển hách "Lạc độc". giờ độc tính bộc phát. Rốt cuộc thể chống đỡ được. Cổ Hà đại sư tới lần, nhưng vẫn như cũ thúc thủ vô sách. Mặc dù qua cần phải sử dụng dị hỏa. Mới có thể độc tố trong cơ thể lão gia tử trục xuất ra, bất quá luyện dược sư có được dị hỏa là quá mức thưa thớt, muốn tìm kiếm là quá mức khó khăn. Cho nên chỉ có thể thử xem cách ấy. Chư vị cũng là số luyện dược đại sư trong hàng ngũ của Gia Mã đế quốc, riêng mỗi người cũng có bản lãnh đạc biệt. Cho nên, tại hạ muốn mời chư vị hỗ trợ thử xem, nhìn xem chút có thể hay có biện pháp khác?" Nạp Lan Túc nhìn quanh vòng. Thanh có chút trầm thấp cười .
      " nhiều lời vô nghĩa, chỉ cần chư vị có thể điều trị tốt cho lão gia tử, về phương diện thù lao. Tuyệt đối làm cho các vị thất vọng!" Bàn tay vung lên, Nạp Lan Túc hướng về lối cửa. :"Lão gia tử ở bên trong. Vẫn thỉnh chư vị từng người thử xem."
      Nghe vậy, trong đại sảnh hơn mười vị luyện dược sư nhìn nhau liếc mắt cái, lát sau, vị lão già tóc hoa râm, cười híp mắt đứng dậy. Dẫn đầu tiến vào lối cửa, song sau hơn mười phần chung. Lại lắc đầu ra. Ngồi trở lại ghế, hướng tới Nạp Lan Túc cười khổ :"Xin lỗi , Nạp Lan tộc trưởng, lạc độc kia rất ngoan cố, ta phối chế hơn mười vị giải độc đan, tất cả đều có hiệu quả."
      Nghe được lời này của lão già. Nạp Lan Túc cùng Nạp Lan Yên Nhiên ở bên cạnh đều tỏ vẻ thất vọng thở dài hơi. nhìn nhau liếc mắt cái. Cười khổ lắc đầu.
      Sau lão nhân. mười vị luyện dược sư đều liên tiếp tiến vào , bất quá hơn mười phần chung , đều xấu hổ ra. Hiển nhiên, đối với cái loại kịch độc mà ngay cả Cổ Hà đều thúc thủ vô sách. Bọn họ đương nhiên cũng có cái loại năng lực này.
      Theo đám luyện dược sư vẻ mặt xấu hổ ra. Nạp Lan Túc cùng Nạp Lan Yên Nhiên khuôn mặt vẻ thất vọng càng ngày càng đậm.Ngay lúc vị luyện dược sư cuối cùng từ đó ra,tâm tình rốt cuộc chậm rãi trầm xuống, ở bên đôi mắt đẹp của Nạp Lan Yên Nhiên cũng hơi có chút phớt hồng.
      Trong đại sảnh, mười vị tam phẩm luyện dược sư còn đắc ý cùng kiêu ngạo như lúc trước, mặt già xấu hổ. Vẫn duy trì trầm mặc.
      Theo mọi người trầm mặc, trong đại sảnh bầu khí cũng từ từ rơi vào tình trạng nặng nề, sau lúc lâu. Nạp Lan Túc thở dài hơi, miễn cưỡng cười :"Đa tạ chư vị . Xem ra lão gia tử đích xác kiếp này khó thoát khỏi số mệnh. Mặc dù thất bại . Bất quá tại hạ vẫn sai quản gia cấp chư vị phần thù lao phong phú."
      Nghe trong lời có ý tiễn khách này, mọi người cười khổ lắc đầu đứng dậy,chuẩn bị rời . bầu khí kiểu này, bọn họ còn mặt mũi nhận thù lao.
      "Ta thử xem sao..."
      Lời bình thản, đột nhiên từ trong góc truyền ra. Đánh vỡ bầu khí trầm mặc.Vị nhị phẩm luyện dược sư tuổi trẻ,sắc mặt lạnh nhạt bước ra, thanh bình tĩnh, làm cho mọi người trong đại sảnh hơi nhướn mày.

      Đấu Phá Thương Khung - Chương #278

      Trước Sau
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :