Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 269: ĐẾN ĐẾ ĐÔ

      Đêm tối dần buông xuống , bóng đêm bao phủ khắp mặt đất , phía trung ,bầu ngân nguyệt treo cao tỏa ra ánh trăng loãng nhàn nhạt , đem ít hắc ám còn sót lại , chậm rãi xua tan .
      Trong sân mảnh tịch mịch , ba huynh đệ người đều vận bộ nhuyễn y mềm mại thoải mái , ngẩng đầu nhìn sao trời ở cao kia , chợt bưng chén rượu ở bên cạnh lên , cùng nâng lên uống.
      Cầm chén rượu trong tay uống hơi cạn sạch, Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn hai vị huynh trưởng có chút men say , sau đó chậm rãi đứng dậy, từ trong nạp giới lấy ra hai quyển trục mặt bìa có chút phong cách cổ xưa , sau đó đem nó nhàng đặt bên cạnh tiểu bàn làm bằng trúc ở trước mặt hai người Tiêu Đỉnh, Tiêu Lệ. Nhìn ánh mắt nghi hoặc kia của bọn họ , mĩm cười : "Đây là hai quyển huyền giai trung cấp công pháp , mộc lôi , thuộc tính rất phù hợp với hai vị huynh trưởng, ở bên trong nó còn có nguyên bộ công pháp huyền giai cao cấp đấu kỹ nổi danh , hai loại gộp lại rất xứng đôi , uy lực thể lường được". Nghe thấy lời ấy , Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ có men say đột nhiên tỉnh ra , bốn cặp mắt đồng thời sáng hẳn ra rồi đứng lên , nó gần như là loại Huyền giai cao cấp công pháp ở bên trong Gia Mã đế quốc , đó là thuộc về bảo bối nếu có nhìn kỹ thấy được giá trị a, huống chi còn có nguyên bộ đấu kỹ , như vậy tính ra , giá trị loại công pháp này so với cái cao câp công pháp là ngang nhau ,mặt khác thể nghi ngờ phải có vẻ trân quý hơn.
      Tại ở bên chiếc bànTiểu trúc có hai quyển trục quá hấp dẫn là đồ vật quý hiếm , cho dù lúc này đây Tiêu Đĩnh bình tĩnh , khuôn mặt cũng là lên chút khát vọng, mà bên Tiêu Lệ, tại lúc Tiêu Viêm nháy mắt vừa dứt lời, tay vội vàng bắt lấy quyển trục màu bạc kia , sau đó thích buông tay ngắm nghía . lẩm bẩm: "Hai thứ này , nếu như cầm bán đấu giá mà , nếu được giá ba trăm vạn kim tệ , chỉ sợ đúng là hạ thấp thân phận của chủ nhân a". Tiếp nhận lục sắc quyển trục còn lại , Tiêu Đỉnh nhàng vuốt ve , mềm dẻo làm cho người ta khỏi nảy sinh cái loại cảm giác cực kỳ thoải mái, do thường xuyên tiếp xúc cùng ma thú Tiêu Đỉnh rất ràng : "Loại chất liệu như gỗ này , ít nhất cũng là da lông của con tứ giai ma thú trở lên" , lập tức nhịn được sợ hãi than .
      Tiêu Viêm cười gật gật đầu, đồng thời xuất ra hai bộ đấu kỹ huyền giai cao cấp công pháp , loại bút tích này ở bên trong Gia Mã đế quốc , có thể sở hữu được hẳn là người có thế lực, mà chắc chắn đến mười người . Mà Tiêu Viêm, nếu bởi vì có được sư phụ như Dược lão tựa cái kho báu sống , cũng căn bản có lực xuất ra được chúng nó như vậy. "Lần trước tính đem công pháp cho các huynh , bất quá bởi vì ra vội vàng , cho nên đệ quên mất". Tiêu Viêm cười . Ở lần tới Xà nhân tộc , Tiêu Viêm bắt đầu từ Dược lão kết quả thu hoạch ra hai loại công pháp này , bất quá bởi vì hành trình hấp thu dị hỏa của đến cực nhanh , bởi vậy đến bây giờ mới có thời gian nhớ lại việc này.
      "Tuy rằng công pháp này cực kỳ hi hữu. Bất quá nếu là ngươi lấy ra tặng cho chúng ta , chúng ta đây cũng làm cái việc dối trá chối từ. Nếu , ngược lại là làm ngươi mất hứng a". Tiêu Đỉnh hiểu rất tính tình của Tiêu Viêm , sau thoáng trầm ngâm , vẫn có cự tuyệt món lễ vật này , cười cười gật đầu , lời khách sáo nữa, đem quyển trục cẩn thận thu vào trong lòng.
      Nhìn hai người đem thu công pháp vào, Tiêu Viêm mĩm cười , ngữa đầu nhìn sao trời . giọng : " tình đều an bài thỏa đáng , đệ đây ngày mai cũng có thể an tâm mà rồi a".
      Tiêu Đĩnh khẽ gật gật đầu , đem chén rượu ở bên rót đầy .Đứng dậy , hướng về phía Tiêu Viêm , cười : "Tiểu tử kia , đại ca cùng với nhị ca , ở tại chổ này chờ ngươi tháng sau danh chấn Gia Mã đế quốc ! Cạn!"
      Nhìn cổ hào tình tráng chí của Tiêu Đĩnh đột nhiên trở nên dũng khởi , Tiêu Viêm trong lòng nảy lên chút lo lắng. Tiếp nhận chén rượu, uống hơi cạn sạch. hiểu ý tứ trong lời của Tiêu Đỉnh , nếu như có thể đả bại Nạp Lan Yên Nhiên , hơn nữa thuận lợi rời khỏi Vân Lam Tông. Như vậy Tiêu Viêm , chỉ sợ trong đêm , oanh động cả Gia Mã đế quốc.
      "Đương nhiên! Tiểu viêm tử , nếu ngươi tới Vân Lam Tông , ta cùng với đại ca , có lập tức báo thù cho ngươi, bất quá chúng ta ẫn nhẫn , cắn răng gắt gao ẫn nhẫn. Tới khi nào nắm giữ đủ thực lực ở trong tay , có thể lưu lại cho Vân Lam Tông vết cắn , mãi đến tận xương cốt mới thôi!". Tiêu Lệ vỗ vỗ bả vai Tiêu Viêm , tuy khuôn mặt mĩm cười , cũng lộ ra cổ khí thế trầm như sấm khiến người ta trong lòng phát lạnh.
      Ở trong sa mạc có lý lẻ, mãnh thú giương nanh múa vuốt cũng có đáng sợ. Đáng sợ nhất lại thuộc về loại độc xà núp ở bên dưới lớp cát vàng kia , chúng nó dễ dàng triển lộ răng nanh , nhưng mà khi thời cơ tới , với kích trí mạng , nháy mắt lao ra cát vàng… …
      Tiêu gia tam huynh đệ . Tiêu Đĩnh bình tĩnh cơ trí , Tiêu Lệ lại ngoan cay độc , Tiêu Viêm lại thâm bất khả trắc . Ba người tính tình giống nhau , lại đều là có thể làm cho đối thủ của bọn họ cảm thấy bất an cùng tâm lãnh.
      Nhìn vẻ mặt lệ của Tiêu lệ , Tiêu Viêm vứt hết mọi lo lắng ở trong lòng , có chút gật gật đầu tán thưởng , lại cùng ly uống cạn làm cho yết hầu nóng rát mùi liệt tửu . Ba người nhìn nhau cười to.
      Sáng sớm hôm sau, Tiêu Viêm cùng Hải Ba Đông có kinh động bất luận kẻ nào tại Mặc thiết dong binh đoàn , giống như mỗi lần rời trước vậy , đều là lặng yên từ mà biệt". Phía trung xanh thẳm , lưỡng đạo lưu quang bỗng nhiên từ xa chợt đến gần , bám theo sau đó là cổ cuồng phong . lát sau , như thiểm điện lưu minh biến mất tại cuối đường chân trời.Chỉ lưu lại khu vực đường với rất nhiều thần tình hâm mộ của những người qua đường.
      "Tiêu Viêm, chúng ta trực tiếp bay đế đô phải là nhanh hơn ngồi Phi hành thú sao? Cái tốc độ kia mà cũng so với chúng ta phi hành chậm hơn rất nhiều". Cặp Hàn băng song dực sau lưng có chút chấn động, Hải Ba Đông ánh mắt trôi nổi liếc cái xuống phía dưới , cảnh vật bay nhanh lui về phía sau lão .Quay đầu , đấu khí hỗn loạn nổi lên chút sóng , nghe thoáng như có chút bất mãn truyền vào trong tai Tiêu Viêm.
      đoạn đường dài thiên lý tất cả có chút ảnh hưởng đến sức lực ở bên trong của Tiêu Viêm , nghe được lời này của Hải Ba Đông , trong lòng khỏi lắc đầu cười khổ , thầm nghĩ : "Từ nơi này đến Đế đô kia , chính là mấy ngàn dặm lộ trình , trước kia nếu như có lược lượng của Dược lão trợ giúp. Có thể gắng sức còn miễn cưỡng chống đỡ được , tại Dược lão say ngủ . Bằng vào lục tinh Đấu sư thực lực của ta , làm sao có thể kiên trì mà bay ngừng nghĩ chút nào ư?. Đến lúc đó , chỉ sợ khó tránh khỏi bị lão nhìn ra cái sơ hở".
      Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy , Tiêu Viêm ngoài miệng tự nhiên cũng có khả năng như vậy trả lời .Sau lưng Tử Vân Dực rung động , tốc độ hơi giảm , cười : "Ha hả, chính là muốn thừa dịp ở phía di chuyển như Phi hành thú , ở giữa đoạn đường dài này tiết kiệm được chút ít thời gian rỗi , nghiên cứu chút dị hỏa mà thôi . Còn nữa ,Hải lão phải cũng muốn tìm kiếm dược liệu để luyện chế Tử linh đan kia sao?. Ở ít thành thị lớn dừng lại tìm kiếm chút, cơ hội sở hữu số dược vật cũng càng nhiều hơn ít a". Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Nghe thấy lời , Hải Ba Đông sắc mặt lúc này mới hoãn xuống , gật đầu bất đắc dĩ . Nhớ tới chính mình còn thiếu rất nhiều những dược liệu danh tiếng cùng quý hiếm , cũng chỉ còn nước dám phàn nàn nữa.
      Nhìn thấy Hải Ba Đông còn có ý gì nữa với mình, Tiêu Viêm trong lòng nhõm thở dài hơi . Sau lưng cặp Tử Vân dực bỗng nhiên vỗ lên. Tốc độ nhất thời tăng vọt , thân hình hóa thành điểm lưu quang , biến mất ở cuối đường chân trời.
      từ sáng sớm , mãi đến thời khắc buổi chiều tà . Hình dáng của thành thị nơi kia , mới vừa tại ở trong tầm mắt hai người. Bay vòng ở ngoài thành rồi hạ xuống , hai người mang dáng vẻ phong trần mệt mỏi sau đó vào trong thành.
      Lúc này Tiêu Viêm , lần thứ hai đem kiện nhị phẩm luyện dược sư Hắc sắc trường bào mặc ở người , tuy rằng Huyền trọng xích cao lớn ở phía sau lưng kia ước chừng làm cho nhìn thoáng có chút vẻ quái dị , bất quá thành vệ binh sĩ , cũng vẫn chưa có lá gan tiến ra ngăn lại gã luyện dược sư. Bởi vậy, hai người thuận lợi bị ai ngăn trở mau chóng tiến nhập vào chỗ thành thị có diện tích này. Sau khi tiến vào thành , Bọn Tiêu Viêm hai người đều là lần lượt nhìn qua gian dược điếm quy mô , tìm tòi kĩ qua. Hải Ba Đông mục tiêu hẳn là mớ dược liệu có thể luyện chế ra Tử Linh đan , mà Tiêu Viêm. Lại là thầm quan sát có hay cái loại dược liệu , có thể có công hiệu rất nhanh phục hồi lực lượng linh hồn.
      Nhưng mà hai người tuy rằng mệt mỏi ít công sức tìm tòi bên trong gian dược điếm trong thành , đều là cau mày nhìn kỹ , chỉ là hiếm thấy có cái loại dược phẩm cấp bậc như vậy . Lập tức , đều chỉ phải thất vọng mà rời
      Lần theo ở bên trong gian dược điếm cuối cùng . lúc sau , chưa từ bỏ ý định hai người lại ở giữa phòng đấu giá trong thành dạo qua vòng nữa. Đáng tiếc , đồng dạng là thu hoạch được gì.
      Đứng ở đường cái , hai người ngươi nhìn ta ta lại nhìn ngươi , đều là bất đắc dĩ thờ dài tiếng , chỉ đành phải buông tha tìm tòi , chạy tới trung tâm Phi hành vận chuyển ma thú trong thành.
      Bằng vào cái thân phận luyện dược sư nổi danh kia , hai người có xảy ra bất ngờ gì, thuận lợi lên hai cổ Phi hành ma thú xa hoa chuyên dụng để phục vụ giới luyện dược sư di chuyển. Sau đó thời gian lâu bắt đầu di dời khỏi thành.
      Phi hành đường , quả có chút buồn tẻ . Bất quá cũng may hai người phải là loại người có tính tình nôn nóng , đều ở giường tọa thiền ,sau đó tiến nhập trạng thái tu luyện . Chậm rãi chờ đến nơi cần tới.
      Phi hành lúc, Tiêu Viêm cũng vẫn chưa cùng gã luyện dược sư đồng hành nào khác tiến hành giao tiếp. Bất quá ở thời điểm ngẫu nhiên gặp mặt , trong lòng cũng cảm thấy kinh ngạc , bởi vì phát , lần trước đó đến Đế đô Luyện dược sư, thậm chí xem bộ dáng của những gã luyện dược sư Gia Mã đế quốc , nhìn kỹ có chút kiêu căng hống hách.
      Đương nhiên, ở Tiêu Viêm lúc này làm cho những gã luyện dược sư kinh ngạc bởi nhìn thấy ở tướng mạo còn rất trẻ tuổi ,cùng với ở phía ngực ảnh huy của chiếc huy chương luyện dược sư nhị giai phẩm. Làm cho bọn họ chịu ít kích.
      Có trải qua lần kinh nghiệm trước kia phi hành thoải mái , bởi vậy Tiêu Viêm ở trong lòng có chút bài xích ở phía phi hành thú cùng người khác "trao đổi" ( Muốn biết trao đổi gì hãy đọc các chương trước.) , cho nên dù nhìn thấy những gã luyện dược sư này trò chuyện với nhau khí rất rôm rã , nhưng lại như cũ có tham gia vào.
      Bất quá ở lần ngẫu nhiên nghe được này gã luyện dược sư nhắc tới cái Luyện dược sư đại hội gì gì đó , Tiêu Viêm rốt cuộc cũng giật mình nhớ lại lần trước ở Hắc Nham thành . Phân hội trưởng luyện dược sư Áo Thác đại sư phụ đối chính mình có lời mời tham gia. "Nguyên lai những gã luyện dược sư này cũng đều là tham gia Luyện dược sư đại hội" .Có chút gật gật đầu , Tiêu Viêm lúc này mới hiểu được , vì sao lần Luyện dược sư đại hội quy mô như thế này lại được tổ chức tại ở trong biên giới của Gia Mã Đế quốc.
      "Nếu là Luyện dược sư đại hội!. như vậy có rất nhiều luyện dược sư tụ hội , chẳng phải mỗi gã đều nắm ở trong tay rệt là có ít thiên tài địa bảo sao ?". Trong lòng cứ như vậy nổi lên trận lo lắng, Tiêu Viêm ánh mắt từ từ sáng lên. Nếu như có thể ở trước khi tới Vân Lam Tông , trước tiên đến Luyện dược sư Đại hội kia tìm kiếm lượng kỳ bảo có công hiệu phục hồi linh hồn lực , đem Dược lão cứu tỉnh lại. Như vậy hành trình lần này đến Vân Lam Tông , Tiêu Viêm cũng là chân chính có thể an tâm.
      Có ý niệm này trong đầu , Tiêu Viêm tâm tư trở nên khẩn trương lên . Mà ở khẩn trương chờ đợi ở bên trong phi hành thú kia gần bảy ngày thời gian phi hành , mới từ xa thấy tòa thành thị to lớn Đế đô Gia Mã đế quốc , Gia Mã thánh thành!.
      Đứng ở Phi hành thú , Tiêu Viêm cúi đầu nhìn thấy mây mù ra dưới tòa thành to lớn .Chậm rãi thở ra hơi , ba năm thời gian…ba năm khổ luyện… rốt cục cũng tới nơi này… …
      Theo Phi hành thú chậm rãi hạ xuống. Ánh mắt Tiêu Viêm , bỗng nhiên chợt dời mặt hướng về phía phương hướng phía bắc đế đô. Nơi đó, dãy núi có thể là to lớn khổng lồ , giống như cự long nổi danh lại rệt bình thường, giấu linh khí như sấm động đến tận trời.
      Nới đó , chính là Gia Mã đế quốc đại quái vật . Nơi có Vân Lam Tông tọa trấn!
      "Vân Lam Tông… … Nạp Lan Yên Nhiên , năm đó phế vật , đúng hẹn đến đây! , hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm về nơi ngọn núi hùng vĩ bị che dấu bởi nhàn nhạt mây mù ở bên trong. Tiêu Viêm thân thể ở giờ khắc này , kịch liệt run rẩy đứng lên.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 270: PHÒNG ĐẤU GIÁ THƯỚC ĐẶC NHĨ - CỐ NHÂN

      " Đáng chết , sau này ta bao giờ ngồi lên cái đồ vật này nữa, lấy tốc độ chậm rề rề như vậy, là làm cho người ta khó có thể chịu được." ra khỏi dòng người chật chội từ phi hành thú vận chuyển xuống, Hải Ba Đông hít sâu vài ngụm khí tươi mát , thấp giọng mắng .
      Nhìn sắc mặt Hải Ba Đông xem ra được tốt lắm , Tiêu Viêm cười cười, ngẩng đầu, ánh mắt ở tòa đế đô hung vĩ này đảo qua, nhịn được than thở tiếng, quy mô khổng lồ như thế , trong các thành thị mà Tiêu Viêm chứng kiến qua , về hùng vĩ cùng diện tích, Gia Mã thánh thành này đứng ở vị trí đệ nhất.
      " hổ là đế đô Gia Mã Đế Quốc a, là khí phách tuyệt luân." Trong miệng phát ra thanh tấm tắc than thở , Tiêu Viêm cười .
      Hải Ba Đông có hứng thú xem kiến trúc nhàm chán này, tầm mắt tại chung quanh đảo qua, đột nhiên hỏi :" Ngươi chừng nào Vân Lam Tông?"
      " Sau nửa tháng nữa ." Tiêu Viêm trầm ngâm như muốn quên thời gian ba năm chi ước chút khoảng cách, .
      " Còn có lâu như vậy? Chúng ta tại đâu?" Nghe vậy, Hải Ba Đông nhíu mày, chợt bất đắc dĩ .
      " Uh...... tới phòng đấu giá của đế đô xem chút trước, nơi đó vốn là nơi giao dịch lớn nhất của Gia Mã Đế Quốc , hẳn là có ít thứ gì đó chúng ta muốn , sau đó ... Lại tổng bộ luyện dược sư công hội chuyến." Tiêu Viêm ve cằm, mỉm cười :" Đại hội luyện dược sư lần này tổ chức ở nơi nào , ta nghĩ tới xem qua chút... Còn nữa, luyện dược sư thích nhất thu thập các loại dược liệu quý , chừng, ở nơi nào đó, ngươi có thể tìm kiếm được tài liệu của Phục Linh Tử Đan." Luyện dược sư đại hội chính là hồi đại thịnh hội hiếm có của Gia Mã Đế Quốc . Bỏ lỡ ta cũng đáng tiếc..." Đối với an bài của Tiêu Viêm , Hải Ba Đông vẫn chưa có điều gì phản đối, vuốt chòm râu hoa râm, rất có hứng thú cười :" Bất quá luyện dược sư đại hội này, ngươi chính ra rất đáng giá nhìn tới. Đối với gã luyện dược sư mà , bỏ qua bên việc có thể cùng đồng hành trao đổi ở ngoài, đồng thời cũng có chút ý nghĩa giống người thường, chỉ cần ai có thể ở nơi này triển lộ đầu giác, tiền đồ đúng là khó có thể ước lượng......"
      " Mỗi lần luyện dược sư đại hội đều khiến cho rất nhiều thế lực to lớn chú ý, mà luyện dược sư có luyện dược thuật tốt, lại là đối tượng cho các thế lực tranh tiên cướp đoạt hoan nghênh, đãi ngộ kia, quả thực vốn là xúc động làm cho người ta đỏ mắt."
      Nghe được Hải Ba Đông lời hơi khoa trương này, Tiêu Viêm cười cười, nhưng là có chút lắc đầu, :" Luyện dược sư vốn chính là cái nghề nghiệp đặc thù tới chỗ nào đều được hoan nghênh , mặc dù có lẽ được các thế lực to lớn thu nạp với được đãi ngộ cực kỳ tốt, nhưng dù sao cũng là có chút hạn chế tự do, quá có lời..."
      " có lời? Sao có thể ? Ngươi có biết Cổ Hà ?" Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Hải Ba Đông đảo cặp mắt trắng dã, bĩu môi .
      " Đan Vương Cổ Hà, tại Gia Mã Đế Quốc này sợ rằng đúng là ai biết." Tiêu Viêm nhún vai. Lãnh đạm cười , chỉ có biết, nhưng lại cùng gián tiếp giao thủ.
      " chính là ngựa ô điển hình nhất trong lịch sử luyện dược sư đại hội , tại trước đó,tên Cổ Hà này, cũng có bao nhiêu người biết, mà từ lúc tại trong đại hội tiệm lộ đầu giác rồi là được thái thượng tong chủ của Vân Lam Tông nhìn trúng, sau đó cho thành trưởng lão Vân Lam Tông ... Ngay lúc đó ,Cổ Hà chỉ là tứ phẩm luyện dược sư. Nhưng sau vài năm ,dưới ủng hộ tài lực khổng lồ của Vân Lam Tông , nhưng là tăng lên hai phẩm. Hơn nữa danh tiếng cũng là từ năm đó khắp nơi lan truyền, trở thành Đan Vương mỗi người đều kính sợ ngày hôm nay ." Hải Ba Đông hắc hắc cười :" Cho nên, nếu có duyên cớ vốn là Vân Lam Tông, muốn có được thực lực như hôm nay , sợ rằng ít nhất cũng phải mất hai mươi năm nữa."
      Tiêu Viêm nhíu mày gạt cảm giác kinh ngạc , nghĩ tới Cổ Hà kia,lãi có thể cũng là xuất đầu như vậy.
      " Luyện dược sư đích loại nghề nghiệp hi hữu , bất quá đồng dạng bọn họ cũng là loại nghề nghiệp cực kỳ đốt tiền , mặc dù luyện dược thuật cực kỳ chú ý thiên phú, nhưng nếu là có được ủng hộ cuồn cuộn ngừng về dược liệu , thiên phú dù cao tới đâu, cũng khó nhanh chóng tăng lên cấp bậc luyện dược thuật được... Nhưng nếu là sau lưng có được cái thế lực khổng lồ có thể cung cấp dược liệu cuồn cuộn ngừng , bọn họ còn lại là có thể tĩnh tâm , mất thời gian chung quanh bôn ba, tìm kiếm dược liệu , dưới chuyên tâm như vậy , lấy được thành quả, tự nhiên là so với luyện dược sư tự do phải càng tốt hơn ít... Bởi vậy, cũng có rất nhiều luyện dược sư, đều là nghĩ muốn ở luyện dược sư đại hội này, tìm được tài chú có thể cung cấp cho bọn họ ." Hai người chậm rãi hành tẩu đến giữa ngã tư đường , hai tay Hải Ba Đông cắm ở trong túi áo , miễn cưỡng .
      " Có lẽ, bất quá ta đối với đồ vật kia, hứng thú gì." Tiêu Viêm nhún vai, có vị sư phụ Dược Lão kinh nghiệm cực kỳ này ở bên chỉ đạo, Tiêu Viêm đường quanh co, thể nghi ngờ vốn là cực , bởi vậy, mới có thể tại trong ba năm ngắn ngủn , từ gã ngay cả dược phẩm cây cỏ cũng thể nhận biết thành thục, trở thành gã nhị phẩm luyện dược sư tuổi còn trẻ, mà cũng vì là như thế này, cho nên cũng ràng, bình thường luyện dược sư tự do, muốn rất nhanh tăng lên thực lực, có khó khăn ra sao , dù sao, phải mỗi người đều có may mắn như vậy .
      " Đương nhiên, lấy luyện dược thuật của ngươi, ở Gia Mã Đế Quốc này, coi như là Vân Lam Tông, cũng có tư cách đến cam kết ngươi." Hải Ba Đông lắc đầu, cười , gã cao cấp luyện dược sư có thể luyện chế lục phẩm đan dược, đừng là ở Gia Mã Đế Quốc này, coi như là phóng mắt tới cả Đấu Khí đại lục , cũng là có thể vỗ ngực tự hào.
      Tiêu Viêm khẽ cười cười, vẫn chưa tiếp nhận lời đầu, bài trừ duyên cớ vì Dược Lão , thân mình cấp bậc của , gần như chỉ là nhị phẩm luyện dược sư, đương nhiên, trải qua gần năm tại đại mạc khổ tu, hôm nay có được Thanh Liên Tâm Hỏa , mặc dù tự tin nếu là luyện dược thuật, kém hơn gã tam phẩm luyện dược sư, bất quá cũng ràng, cho dù là gã tam phẩm luyện dược sư chính thức, có thể đối với Hải Ba Đông loại đấu hoàng cường giả này sinh ra lực hấp dẫn ,lại vẫn như cũ vốn là cực kỳ bé .
      Hải Ba Đông có thể vẫn theo bên cạnh Tiêu Viêm, hơn nữa cam tâm tự hạ thấp thân phận làm bảo tiêu, đó là bởi vì tự cho là Tiêu Viêm có thể luyện chế lục phẩm đan dược, bởi vậy mới có thể tàn nhẫn quyết tâm , đáp ứng từ phía sau hộ vệ an toàn khi tới Vân Lam Tông .
      Nếu như ngày sau Hải Ba Đông biết rồi, hơn nữa lúc ấy Dược Lão lại còn chưa thức tỉnh, phẫn nộ rời , nếu là cái luẩn quẩn trong lòng, chừng còn có thể mạnh mẽ uy hiếp đem tàn đồ thần bí trả lại trở về, dù sao, hợp tác, mực đều là thành lập tại điều kiện tiên quyết là song phương thực lực kém xa .... Mà Tiêu Viêm- gã đấu sư cùng với nhị phẩm luyện dược sư, ràng có tư cách cùng đấu hoàng cường giả hợp tác.
      " Ôi, xem ra việc làm cho sư phụ thức tỉnh phải tận lực đề nhanh a, nếu khi Hải Ba Đông kiếm đủ dược liệu, đến lúc đó ta làm như thế nào luyện chế ngũ phẩm đan dược kia?" Trong lòng thở dài hơi. Tiêu Viêm đột nhiên phát . có Dược Lão bên người, tại lại bị vây trong giai đoạn yếu ớt , dĩ nhiên là bị quản chế đủ đường.
      Dù sao,cường giả mà Tiêu Viêm tiếp xúc , là có chút xa xa cao hơn thực lực của có khả năng tiếp xúc quá nhiều. Ai có thể tưởng tượng, gã đấu sư, lại có thể ở trong tầng lớp đấu hoàng cường giả này , cường hãn được như thế ?
      Nếu là đổi thành thường nhân, bằng vào đấu sư thực lực, muốn làm cho gã đấu hoàng cường giả xa lạ theo bên cạnh làm bảo tiêu. Cái này thể nghi ngờ vốn là chuyện kẻ khác nghĩ muốn khó hơn lên trời, nhưng mà Tiêu Viêm có được Dược Lão tương trợ , chính là có thể khai mở cái điều khó khăn dối trá này, dẫn đầu tiếp xúc đến tới siêu cấp cường giả. Nhưng đúng là bởi vì đối mặt loại siêu cấp cường giả này, Tiêu Viêm có thực lực chân quá mạnh mẻ ,đều phải tùy thời cẩn cẩn thận thận, hơn nữa mạnh mẽ giả bộ thong dong ứng phó, dám lộ ra chút chân tướng nào.
      " Ôi. Thực lực hả... Chỉ cần ta có thể đạt tới cấp độ đấu vương , vậy liền có thể đuổi theo cước bộ của Dược Lão , đến lúc đó, cũng nhất định làm chuyện cáo mượn oai hùm này..." Trong lòng nhàng nỉ non cười khổ, tiếng cười của Hải Ba Đông , nhưng là đột nhiên đem trầm ngâm của Tiêu Viêm cắt đứt ." Hắc,tới phòng đấu giá rồi......"
      Nghe vậy, cước bộ Tiêu Viêm chậm rãi dừng lại, ngẩng đầu nhìn khối kiến trúc khổng lồ cùng với dấu hiệu đặc thù xuất tại cuối ngã tư đường kia, khuôn mặt khỏi lên vẻ kinh ngạc, lắc đầu, thở dài :" hổ là tổng bộ của Thước Đặc Nhĩ gia tộc a,quy mô như vậy quả thực phải phân hội tại Ô Thản Thành có thể so sánh."
      " Hắc hắc, Thước Đặc Nhĩ gia tộc chính là trong tam đại gia tộc của Gia Mã Đế Quốc , lịch sử lâu, tài lực hùng hậu, cho dù là Mặc gia tại Diêm thành , cùng bọn chúng so với, thể nghi ngờ chỉ là cái phú gia mới bộc phát mà thôi." Hải Ba Đông cười , trong giọng đối với Mặc gia kia muốn xưng bá các tỉnh Đông Bắc của đế quốc , cảm thấy khinh thường, cái gia tộc, cường giả mạnh nhất chỉ là gã đấu linh cấp bậc, loại thực lực này, còn muốn mưu toan xưng bá, quả nhiên là biết tự lượng sức mình, nếu có là có Vân Lam Tông làm hậu thuẫn, Mặc gia kia, sớm bị ít cường giả xem vừa mắt thầm giải quyết.
      Mỉm cười gật đầu, Tiêu Viêm nhìn khối kiến trúc giống như cái động đáy kia, như con quái vật lớn đem dòng người cuồn cuộn ngừng này cắn nuốt vào , hai tay nhàng cắm vào trong tay áo bào , nghiêng đầu đối với Hải Ba Đông giọng :" thôi, vào nhìn phòng đấu giá đệ nhất của đế quốc , đến tột cùng có cái chỗ hay gì, hy vọng có thể tìm được cái gì đó mà chúng ta muốn ."
      Dứt lời, Tiêu Viêm dẫn đầu hướng tới tảng đá phô nhân tiện mà thành tại cuối ngã tư đường rộng mở chậm rãi bước , sau đó, Hải Ba Đông gắt gao theo sau.
      Từ từ tới gần phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ khổng lồ kia , kinh ngạc khuôn mặt Tiêu Viêm , cũng là càng thêm nồng nặc, thân thể giống như người cá thuận lợi tại trong dòng người chật chội xuyên toa mà qua.
      Mặt Tiêu Viêm chút thay đổi tại trong đám người xuyên qua, ngẫu nhiên tay áo bào phất, nhất thời, tay áo bào mềm mại , đó là bị đấu khí hơi mỏng bao trùm, chợt hung hăng ném tới bàn tay quỷ dị duỗi tới từ trong đám người kia đối với nạp giới ngón tay của mình .
      Mỗi lần tay áo bào huy hạ, bàn tay này, đều trong giây lát thành mảnh màu đỏ .
      Thản nhiên liếc nhìn người kia ôm bàn tay đau đến toát mồ hôi lạnh ,khóe miệng Tiêu Viêm nổi lên nụ cười lạnh, loại kỹ xảo này, lúc đầu tại trong phường thị của mình quản lý tại Ô Thản Thành , là nhìn quá quen.
      Chưa từng có để ý tới con ruồi này, thân hình Tiêu Viêm di động, rốt cục xuyên qua cánh cửa chật chội kia, tại bên cạnh đại môn dưới ánh mắt giống như ưng thứu độc ác của thủ vệ , thong dong vào.
      Tiến vào phòng đấu giá, ánh mắt nhu hòa xuống, tiếng huyên náo ở ngoại giới, tựa hồ cũng là ở thời khắc này bị ngăn cách như nhau, ngắn ngủn vài thước khoảng cách, nhưng là giống như hai cực thiên địa cách xa nhau .

      Chậm rãi dừng lại cước bộ,ánh mắt Tiêu Viêm quét tảo chung quanh , nhất thời miệng khẻ nhếch lên, vẻ mặt kinh dị nhìn đại sảnh khổng lồ giống như cái thành thị thủy tinh kia .
      bộ tại trong đại sảnh , mặt chút thay đổi, hộ vệ võ trang hạng nặng tùy ý có thể thấy được, ngực hộ vệ này cũng đeo huy chương của Thước Đặc Nhĩ gia tộc , hiển nhiên, bọn họ vốn là lực lượng tinh nhuệ của Thước Đặc Nhĩ gia tộc .
      Lúc Tiêu Viêm tiến vào đại sảnh , ràng cảm giác được, có hề ít hơn hai mươi đạo ánh mắt bén nhọn, từ từng bộ vị của thân thể mình đảo qua, sau lúc lâu, các ánh mắt bén nhọn mà độc ác , mới chậm rãi thu liễm mà quay về.
      " hổ là trong tam đại gia tộc của Gia Mã Đế Quốc , thủ bút này, đúng là ..." Cảm thán tiếng. Tiêu Viêm có chút quay đầu, nhìn Hải Ba Đông giống như quỷ mị vẫn mực theo sát ở sau người , lúc này mới chậm rãi tiến lên vào trung tâm trong đại sảnh .
      Tại trong đại sảnh , dòng người ngừng dao động giữa vô số lồng thủy tinh .. Tại trong lồng , dao động bày đặt vô số các loại kỳ vật gây ngạc nhiên , mà ở dưới các vật phẩm này..., còn lại có mã số ghi giá cả mã, bất quá trong mỗi loại giá cả này, cũng ít nhất là ba tam vạn kim tệ , giá cả sang quý này, đủ để cho rất nhiều người ngưỡng vọng mà ngừng bước.
      " Nơi này chỉ là khu vực bên ngoài , các đồ vật bán ra , cũng cũng tính là quá mức trân quý... Tại tổng bộ của Thước Đặc Nhĩ gia tộc , phòng đấu giá cũng là giống như công pháp cấp bậc bực như nhau. Bị nghiêm khắc chia làm bốn cái cấp bậc Thiên Địa Huyền Hoàng , trong đó Thiên là cấp cao nhất, bất quá phòng đấu giá cấp Thiên đó, sợ rằng có đôi khi cho dù là hai năm, cũng khó được mở ra lần, bất quá khi mở ra , như vậy đại biểu cho, phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ sắp sửa đấu giá vật gì đó, tuyệt đối là cấp cực kỳ quan trọng . Khi đó, cơ hồ hơn phân nửa cường giả cùng thủ lĩnh các thế lực của Gia Mã Đế Quốc , đều phong cầm mà đến... Uh, ta nhớ kỹ ta năm đó cũng tham gia qua lần, lúc ấy phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ đấu giá vật gì đó, tựa hồ là quả trứng của lục giai Hỏa Lân Ngạc Giao ."
      " Nghe chỉ cần thành công ấp quả trứng Hỏa Lân Ngạc Giao kia ra, đó là đấu vương cường giả trời sanh , hơn nữa chỉ cần nuôi dưỡng thích đáng, sớm muộn có thể tiến vào đấu hoàng cấp bậc...", khuôn mặt Tiêu Viêm xẹt qua mạt kinh dị. khi ấp trứng đó là thực lực ngũ giai đấu vương . Quả nhiên là kinh khủng, người nào chỉ cần chiếm được đồ vật kia. Chẳng phải là liền có thể ở trong khoảng thời gian ngắn,có được vị đủ để cùng thập đại cường giả của Gia Mã Đế Quốc chống đở sao
      " Phòng đấu giá Địa cấp, cũng rất ít mở ra, huyền bậc dường như phổ biến, hoàng bậc, còn lại là toàn bộ mở ra." Nhìn thấy thân sắc rung động của Tiêu Viêm , Hải Ba Đông cười cười, tiếp tục giới thiệu, hiển nhiên trước kia là khách quen của nơi này, cho nên lên tiếng về quy củ của nơi này , chính ra đạo lý ràng.
      " Có chút ý tứ..." Phân chia cấp bậc như vậy, làm cho Tiêu Viêm cảm thấy hứng thú cười .
      " Muốn tiến vào phòng đấu giá ba cái cấp bậc Thiên Địa Huyền , liền muốn thân mình có nhận định về giá cả , bỏ ít ngoài ý muốn, muốn tiến vào phòng đấu giá Huyền cấp, ít nhất là muốn có được trăm vạn , ách, được rồi... người ngươi có tiền đủ như vậy ?" Làm như nhớ tới cái gì, Hải Ba Đông đột nhiên hỏi .
      " Ách... Tựa hồ có hai ba mươi vạn." Tiêu Viêm xoa xoa đầu,ngượng ngùng cười .
      "...... Này tựa hồ chỉ có tư cách tiến vào phòng đấu giá Hoàng cấp." Hải Ba Đông đảo cặp mắt trắng dã, tưởng rằng tới loại cấp bậc luyện dược sư này như Tiêu Viêm , ít nhất cũng là phải tùy thân mang theo tài sản di động trăm vạn.
      Đối với lời này của Hải Ba Đông , Tiêu Viêm đành phải bất đắc dĩ nhún vai, vừa muốn chuyện, ánh mắt đột nhiên đối với đại sảnh nhất giác dời .
      Nơi này vốn là địa phương dành cho nhân viên cao tầng bên trong phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ xuất nhập , lúc trước nơi này là mảnh bình tĩnh, xem ra tựa hồ là có cái đại nhân vật gì địa vị thấp từ nơi này sắp ra rồi.
      Nhìn lên đám người tao động nơi này , Tiêu Viêm nghi hoặc trừng mắt nhìn, lệch đầu, ánh mắt xuyên thấu qua đầu đám nam nhân đột nhiên trở nên hưng phấn giống như phát tình sắc lang bực như nhau , sau đó, mơ hồ thấy chút mảnh màu đỏ sáng cùng với thân thể mềm mại uyển chuyển mơ hồ. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Dưới ánh mắt đó, Tiêu Viêm nhìn thấy đôi giày bó màu đổ , giày bó gót chân thoáng có chút bén nhọn, từng bước từng bước gõ lên mặt đất lát đá trơn bóng , phát ra từng đợt tiếng vang thanh thúy dễ nghe , giống như loại phù tuyệt vời , ánh mắt thoáng hướng lên điểm, đôi đùi đẹp thon dài tuyết trắng có chút kích thích ánh mắt xuất ở tại trong tầm mắt .
      " sai..." Trong lòng đánh giá như vậy, bất quá định lực của Tiêu Viêm đích, tự nhiên là so với đám nam tử chung quanh đại sảnh có chút vẻ mặt thèm thuồng chính là hơn ít, khuôn mặt vẫn như cũ duy trì nụ cười bình thản , ánh mắt hơi vài phần thưởng thức, từ từ dời di, cuối cùng xuyên thấu qua khe hở, nhìn thấy gương mặt xinh đẹp quyến rũ động lòng người hé ra , lập tức, vẻ kinh ngạc, chậm rãi lên mặt , thấp giọng lẩm bẩm :" Như thế nào lại là nàng?"
      Trong đám người, theo tiếng đặt chân thanh thúy xé gió đến gần, dáng người nữ nhân xinh đẹp mơ hồ kia, rốt cục chậm rãi ra.
      Thân thể này mặc bộ cẩm bào màu đỏ tươi bó sát người, cẩm bào cao quý do thợ khéo hoa lệ tinh tế làm ra, vừa vặn vốn là đem đường cong hoàn mỹ tuyệt vời của nữ tử kia phô bày ra, dưới cẩm bào là đôi chân dài tuyết trắng chói mắt,tại chỗ trong suốt mảnh mai kia có vẻ vô cùng mềm mại, làm cho nội tâm nam nhân dậy lên cổ lửa nóng xúc động,.
      Người đàn bà này, cả người lộ ra quyến rũ xinh đẹp, tại nơi đôi mắt đẹp hẹp dài như hoa đào kia nhìn chăm chú , ngươi có lẽ tự chủ được, đem kim tệ chủ động móc ra đến mua sắm ít vật phẩm giá cao mà ngươi căn bản cần .
      Nàng đối với rất nhiều nam nhân đến mà , đều là vưu vật, cả người tràn ngập hấp dẫn , câu hồn rất nhiều tâm trí của nam nhân .
      Tại trong đám người, mặc thân cẩm bào màu đỏ hoa lệ . Cước bộ ưu nhã tới trong đại sảnh . mặt thoáng cười yếu ớt , vẫn vẻ xinh đẹp, thân thể mềm mại đầy đặn thành thục, giống như nước mật đào chin mọng, làm cho có chút nam nhân trong đại sảnh . Thân thể hạ bộ mơ hồ có xu thế ngẩng đầu lên, lập tức, trong đại sảnh đó là có ít người sắc mặt xấu hổ, cẩn cẩn thận thận co rút bụng lại .
      Quan hệ ngoại giao của mỹ nhân xinh đẹp tựa hồ rất tốt, từ lúc ra tới tại, ngừng có người hướng nàng cười chào hỏi. Có lẽ tiếng bắt chuyện có chút vốn là hướng về phía xinh đẹp của nàng , bất quá càng nhiều hơn, ràng là kính sợ thân phận .
      Nữ nhân vận cẩm bào ưu nhã thong dong ứng phó khách nhân chung quanh , chỉ cười yếu ớt, đoạn tuyệt người nhàm chán muốn mạnh mẽ sủa bậy , đôi mắt đẹp giống như hoa đào vốn là mưa xuân nhưỡng tạo ra , tùy ý tại trong đại sảnh đảo qua, tất cả hễ là sau khi tiếp xúc với con ngươi mơ hồ chứa quyến rũ hấp dẫn kia, yết hầu đều là tự chủ được có chút co quắp chút. Ngọn lửa nóng cháy , tại ở chỗ sâu trong đôi mắt thiêu đốt bốc lên, xem ra, những người này khi trở về nhà, chỉ sợ lão bà hoặc là thị nữ của họ, bị ảo tưởng thành nữ nhân tràn ngập hấp dẫn xinh đẹp kia, mà hung hăng chinh phạt( bọn này tự sướng ).
      Đôi mắt hoa đào xinh đẹp , chậm rãi đảo qua đại sảnh, tại lúc vừa muốn thu hồi ánh mắt, tầm mắt mãnh liệt cứng đờ lại. Cước bộ hành tẩu cũng là trở nên dừng lại . Ánh mắt chăm chăm người thiếu niên vận hắc sam lưng đeo hắc thước lớn đứng ở cạnh lồng thủ tinh cách đó xa . Lập tức,trong đôi mắt đẹp lộ ra vẻ khó có thể tin.
      Làm nhân vật tiêu điểm trong đại sảnh , cử động của cẩm bào nữ nhân, thể nghi ngờ là làm cho được mọi người đem ánh mắt di động theo, bất quá khi bọn nhìn thấy hắc sam thiếu niên thanh tú , đồng dạng vốn là cảm giác ngây người, lại nhìn tâm tình khác thường cực kỳ hiếm thấy của cẩm bào nữ nhân kia, trong lòng cũng phát thăng xuất chút ghen ghét đối với thiếu niên kia.
      them nhìn tới ánh mắt chung quanh bén nhọn như đao kiếm, Tiêu Viêm đối với cẩm bào nữ nhân nhìn chằm chằm khẽ cười cười, tươi cười nhu hòa, con ngươi đen nhánh , lờ mờ vẫn như là trong suốt như ba năm trước đây vậy.
      Nhìn vẻ bình tĩnh tươi cười cùng ba năm trước đây có sai biệt , cẩm bào nữ nhân rốt cục tin tưởng, hắc sam thiếu niên trước mặt kia, đích đích xác đó là nam hài Tiêu Gia lúc đầu trong Ô Thản Thành giả vờ thần bí kia.
      Tiếng vang đạp chân thanh thúy vang lên , cẩm bào nữ nhân chậm rãi hướng Tiêu Viêm, lát sau, dừng đứng ở trước mặt , hôm nay gần gũi tiếp xúc, nàng mới vừa rồi phát , nam hài lúc đầu chỉ cao tới gần ngực mình kia,giờ dĩ nhiên có thể cùng chính mình ngang hàng đối mặt.
      " Tiêu Viêm đệ đệ, ba năm gặp, ngay cả ta đều thể nhanh chóng nhận ra người ." Cười dài nhìn thiếu niên thanh tú trước mặt , cẩm bào nữ nhân hít hơi, bộ ngực đầy đặn, dưới bao bọc của cẩm bào , có vẻ mượt mà cố gắng ngẩng cao , cực kỳ mê người, mặt cười có chút giơ lên, mỉm cười .
      " Nhã Phi tỷ cũng là càng ngày càng quyến rũ động lòng người, chỉ là đáng tiếc, ngươi rời Ô Thản Thành, biết có bao nhiêu người bị thương tâm a." Mũi Tiêu Viêm hít người mùi thơm của cơ thể mê người từ trước người truyền , trong đầu đột nhiên hồi tưởng lại lần đầu tiên tiến vào phòng đấu giá năm đó, như nhìn thấy lại loạt len lén hành động xấu xa với nàng lúc cuối cùng , cười khẻ trêu đùa.
      Vị cẩm bào nữ nhân xinh đẹp trước mặt này, bất ngờ đó là đấu giá sư cấp cao nhất tại phân hội đấu giá Thước Đặc Nhĩ Ô Thản thành lúc đầu , Nhã Phi.
      "Rời khỏi gia tộc lịch lãm xong, tự nhiên là muốn trở về tiếp quản số tình, bất quá ta có thể trở về, đúng là ít nhiều nhờ ngươi, ba năm này ngươi vẫn chưa trở về, cho nên ta cũng cơ hội hướng ngươi cảm tạ, hôm nay ở chỗ này gặp, tỷ tỷ ở chỗ này tiếng cám ơn ngươi." Nhã Phi ngóng nhìn cặp con ngươi đen nhánh trong suốt kia giống như ba năm trước đây như vậy , vốn nhìn quen hai tròng mắt ngày thường trong mắt cất dấu dục hỏa cùng chiếm đoạt, nàng phát , chính mình tựa hồ đối với hai con ngươi trong suốt này lại càng thích, môi cong hồng nhuận , hai tay để ở sau người, thân thể có chút cúi tới trước , đối với Tiêu Viêm cười yếu ớt .
      Lấy góc độ của hai người, lễ tiết cử chỉ mang tính chất cảm tạ này của Nhã Phi , nhưng là làm cho được cẩm bào thoáng hạ xuống, nhất thời, khoảng tuyết trắng hãm sâu tràn ngập câu tuyến chói mắt làm cho người ta điên cuồng ,đó là xuất ở tại trước con ngươi Tiêu Viêm ,sắc mặt từ từ có chút hồng nhuận lên.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 271: ÁC ĐỘC

      Khi Nhã Phi ngẩng đầu lên thoáng thấy khuôn mặt của Tiêu Viêm thoáng có chút hồng, lập tức khuôn mặt xinh đẹp lên vẻ buồn cười cùng kinh ngạc , lập tức che miệng cười duyên .
      " Tiêu Viêm đệ đệ, nghĩ rằng ba năm gặp , ngươi chỉ có thành thục mà còn là thèn thùng rất nhiều a, Ba năm trước đây ngươi phải như vậy , Chẳng lẽ Tiêu Viêm đệ quên?Lúc trước thời điểm ta nhận thức ngươi ngươi rất là thô bạo nga."
      Khuôn mặt Nhã Phi xẹt qua ý cười miệng .
      Nhìn khuôn mặt xinh đẹp cười duyên của Nhã Phi , Tiêu Viêm có chút bất đắc dĩ, trải qua ba năm gặp lại , Mỹ nữ thành thục này tựa hồ càng ngày cành mê người , có lẽ tại do thân phận bất đồng cho nên những cẩn thận trước kia cũng từ từ biến mất , ngược lại giống như bạn cũ gặp nhau , quan hệ trở nên có chút thân thiết .
      " Ngươi lần này đến Gia Mã thánh thành …Là bởi vì cái ước định lúc trước ?"
      Gương mặt chứa ý cười dần dần thu liễm, Nhã Phi đến trước mặt Tiêu viêm giọng hỏi.
      Tiêu Viêm cười cười khẽ gật đầu , :" Vì ba năm ước định , ba năm này ta ăn ít khổ a."
      Nhìn khuôn mặt ba năm trước còn có chút ngây ngô bây giờ lại có mấy phần thành thục , Nhã Phi khẽ thở dài hơi , tuy Tiêu Viêm thời gian trải qua ba năm gần đây, Nhưng Nàng biết ba năm này chịu ít khổ cực .
      " Tiêu Viêm đệ đệ. Trải qua ba năm lịch lãm chắc ngươi cũng biết mãnh mẽ của Vân Lam Tông tại Gia Mã đế quốc chứ?"Nhã Phĩ khẽ nhíu mày thấp giọng .
      " Ta biết , Chỉ cần 1 ngón tay của họ cũng có thể tiêu diệt Tiêu gia." Tiêu Viêm bình tĩnh cười .
      " Ai.' Nhìn khuôn mặt có chút ba động của , Nhã Phi bất đắc dĩ lắc đầu :" Ngươi yên tâm , lấy thân phận và địa vị của Vân Lam tông cho dù ngươi thắng cũng đụng đến Tiêu gia , Các lão già cao ngạo củaVân Lam Tông cũng làm như thế ."
      " Nếu bọn họ giám động đến Tiêu gia, Ta liền mất tích mười năm . Sau đó ra đem mọi người của Vân Lam tông giết hết."Tiêu Viêm mỉm cười , nụ cười có pha chút lãnh lẽo.Bị nụ cười lãnh lẽo cùng sát ý của Tiêu Viêm ảnh hưởng , Nhã Phi tự chủ được rùng mình cái, Cử động sợ hãi của Nàng liền làm cho mọi người muốn ôm nàng vào lòng mà an ủi thương.
      " có lỗi , Ta quên tỷ thích tu luyện." Phục hồi lại tinh thần, Tiêu Viêm nhìn bộ dạng yếu nhược của Nhã Phi , khẽ giọng .
      " Ai ta thích tu luyện?Ta cũng là người cấp bậc Đấu giả ? Nhưng ngươi người này trải qua ba năm lịch lãm hơi thở sát phạt càng ngày càng mạnh, quả là có thể so với những người thường giết chóc chiến trường."
      Nghe lời này , Nhã Phi nhất thời liếc mắt nhìn Tiêu Viêm, bất mãn .
      " Di ? Quần áo của ngươi , Ngươi trở thành Nhị phẩm luyện dược sư?"
      Ánh mắt di động vào chỗ huy chương luyện dược sư trước ngực Tiêu Viêm, Nhã Phi khỏi kinh ngạc thất thanh .
      " Khà …Khà.. May mắn mà thôi."Tiêu Viêm tùy ý cười .
      " May mắn? Ai, Người bình thường muốn trở thành gã nhị phẩm luyện dược sư nếu có thời gian năm sau năm thể với tới được , mà ngươi ba năm lại được như thế này sợ rằng phải chỉ có may mắn duyên cớ a."
      Nhìn thiếu niên trong ba năm phát triển làm cho người ta khiếp sợ, Nhã phi bất đắc dĩ thở dài hơi.
      Lắc đầu cười , Tiêu Viêm muốn dây dưa vấn đề này, tầm mắt đảo qua đải sảnh , nhìn mình tựa hồ giống như tiêu điểm tại chỗ này , lập tức thấp giọng :" Tỷ tại quản lý phòng đấu giá này?"
      " Lời này của ngươi đúng là đả kích ta…" Nghe vậy , Nhã Phi có chút buồn bực hít hơi cười khổ :" Quyền lợi ở phòng đấu giá này toàn bộ đều là mấy lão già trong gia tộc quản lý, đây chính là mệnh của bọn họ như thế nào lại giao cho ta, ta tại chỉ làm cái chức vụ trưởng lão giám sát thôi."Ngay sau lại đó lại mỉm cười :" Tuy nơi này phải do ta chưởng quản , nhưng cũng có chút quyền lợi . Ngươi lần này tới chắc tìm thứ gì ? Tìm thứ gì vậy?"
      " Tìm cái địa phương yên lặng chuyện?"Tiêu Viêm cảm thấy trong đám người có người muốn nghe lén, bất đắc dĩ .
      " Được , theo ta."
      Gật đầu cười , Nhã Phi xoay người , ánh mắt bông nhiên nhìn vào Hải Ba Đông nhàm chán đứng ở quầy thủy tinh, chần chờ chút rồi :" Vị tiên sinh này cùng với ngươi phải ?"
      " Như thế nào?Ta tưởng chuyện tình cảm lại đem lão nhân ta quên rồi?"
      Thanh Nhã Phi tuy cực thấp, chẳng qua lại bị Hải Ba Đông nghe lọt vào trong tai, xoay người lại hắc hắc cười .
      Bị Hải Ba Đông trêu đùa, khuôn mặt của Nhã Phi lên mạt đỏ ửng, chẳng qua cũng là người từng trải cho nên lập tức ngọt ngào cười :" Lão tiên sinh, Chúng ta mở cửa buôn bán tự nhiên là muốn có nhiều sinh ý,mà những chỗ lão tiên sinh ghé qua đều là những thứ tốt nhất , ta lại phải là Nữ nhân ngu xuẩn cho nên muốn làm phìên lão tiên sinh .."
      Nghe vậy Hải Ba Đông cười rộ lên.
      Nhã Phi trong mắt hiệt lên vẻ kinh ngạc, chẳng qua gương mặt lại bảo trì mỉm cười tuy nhìn thấu được thực lực , nhưng cũng thể đại biểu nhãn lực của Nàng nhìn thấu được chi tiết của Hải Ba Đông, Nàng có thể mơ hồ nhận biết lão nhân trước mặt cũng phải đơn giản là đủ rồi.
      " Dọc đường lão có chút nhàm chán, đừng để ý đến lão ."Tiêu Viêm mỉm cười .
      Nhã Phi cười cười xoay người hướng về phía cầu thanh chỗ đại sảnh tới .
      Ánh mắt đảo qua bóng dáng mê người , Tiêu Viêm thầm nuốt ngụm nước bọt, sau đó nhanh chóng bước theo sau.
      " Vị lão tiên sinh kia chắc phải là vị thần bí lão nhân năm đó phải ?"
      Nhã Phi sánh vai cùng với Tiêu Viêm , khuôn mặt mang theo nét cười ghé đầu giọng hỏi .
      " phải." Tiêu Viêm cười cười lắc đầu .
      " Nga ." Nghe vậy, Nhã Phi thoáng có chút gật đầu , cũng tiếp tục chuyện chậm rãi hướng về phía cữa có mấy tên thủ vệ đứng.
      Nhìn Tiêu Viêm cùng với Hải Ba Đông theo phía sau Nhã Phi, mấy tên thủ vệ liền liếc mắt . Dựa theo quy củ phải thành viên tộc nhân bình thường được tiến vào bên trong , nhưng hôm nay Nhã Phi là trưởng lão giám sát quyền lợi cho nên mấy tên thủ vệ dám ra mặt cản trở , đợi đến khi ba người chuẩn bị tiến vào gã thủ vệ liền tiến lên định mở miệng , Nhưng chưa kịp mở miệng Nhã Phi nhàn nhạt cắt ngang lời của tên thủ vệ :" Bọn họ là bằng hữu của ta , có việc gì ta chịu trách nhiệm gánh vác."
      Nhàn nhạt câu, Nhã Phi nhanh chóng mang hai người đến cầu thang , Nhưng tại cầu thanh bỗng nhiên vang lên tiếng bước chân làm cho lông mày Nàng khẽ cau lại.
      tầng lâu liền chậm rãi xuất vài thân ảnh . vị nam tử nhìn qua cùng tuổi với Nhã Phi , khuôn mặt thoáng có chút tái nhợt ràng sắc dục quá nhiều , tuy nhiên thân hình người này lại lộ ra cổ tàng hơi thở của Đấu sư cấp bậc.
      Thanh niên sắc mặt tái nhợt ánh mắt có chút khát vọng cùng với tham lam nhìn những đường cong gợi cảm vô cùng hoàn mỹ của Nhã Phi , đột nhiên hơi thở có chút dồn dập.
      Thanh niên đột nhiên mở miệng hỏi :" Tầng phía là cấm địa của gia tộc , ngoại nhân thể tiến vào, Ngươi thân là Trưởng lão giám sát sao lại cố ý biết?"
      Nhận thấy ánh mắt của thanh niên có chút biến hóa , Khuôn mặt cười của Nhã Phi thoáng có chút khó coi, cùng với chán ghét.
      Thấy ánh mắt chán ghét của Nhã Phi, khuôn mặt thanh niên nhất thời trầm rất nhiều, lấy thiên phú tu luyện của cũng xem như là kỳ tài trong Thước Đặc gia tộc,làm cho các nữ nhân khác đối với hắm rất là hâm mộ, nhưng Nhã Phi thấy như thấy con vi trùng kinh tởm , điều này làm cho lòng kiêu ngạo của đả kích lớn.
      " Ta rồi,Có chuyện gì ta chịu trách nhiệm. mời ngươi tránh ra."
      Thanh Nhã Phi lạnh lùng , cấp cho đối phương chút mặt mũi, bàn tay cầm chặt lấy tay của Tiêu Viêm sau đó hướng về cầu thang tiến đến.
      Nhìn Nhã Phi cấp cho mình chút mặt mũi, sắc mặt thanh niên tái nhợt thoáng có chút run rẩy, đặc biệt khi bàn tay Nhã Phi nắm lấy bàn tay của Tiêu Viêm cỗ ghen tỵ hiểu nổi lên. Nhìn qua khuôn mặt của Nhã Phi cười đầy mặt, thanh niên nam tử có cỗ lửa giận , chẳng qua cũng biết , trong lòng Nhã Phi rất bài xích nam nhân , chủ động nắm tay gã nam tử lại càng có .
      " Hắc, Ta ngày thường đối với ta lạnh băng , nguyên lai ngươi thích loại ngây ngô thiếu niên a, khẩu vị là lạ , chẳng qua biết có hay thỏa mãn ngươi?"
      Nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Tiêu Viêm , thanh niên nhịn được cười .
      Khuôn mặt Nhã Phi có chút thay đổi, tựa hồ như nghe thấy những lời dâm uế của thanh niên , chẳng qua Tiêu Viêm cảm giác được , móng tay của nàng bấm sâu vào da thịt của bàn tay .
      Tiêu Viêm bất đắc dĩ khẽ lắc đầu , ánh mắt nhìn khuôn mặt tái nhợt của thanh niên, sắc mặt có chút cảm xúc nào.
      " Tiểu tử, ngươi muốn chết?"
      Ánh mắt của Tiêu Viêm làm cho cực kỳ thích , thanh niên nhất thời giận giữ hét lên .
      Nghe vậy , Tiêu Viêm dừng bước chân lại ,bàn tay nắm lại , nhưng thấy Nhã Phi có chút lắc đầu , ý bảo cần để ý . Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Thấy vậy, Tiêu Viêm thở dài lắc đầu, cuối cùng gì ..
      " Nhã Phi ….Ngươi tìm nam nhân cũng cần tìm loại này chứ ?"
      Thấy Nhã Phi nhẫn nhịn , thanh niên càng thêm hưng phấn , nhếch miệng ác độc cười .
      Bước chân cuối cùng dừng lại, Tiêu Viêm khẽ tách bàn tay Nhã Phi ra, nhìn đường cong thân thể của Nhã Phi nhàn nhạt :" Tỷ còn muốn nhẫn ?"
      Thân thể Nhã Phi cứng ngắc, vẫn trả lời , bóng dáng kiều nhược( Yếu ớt) nhìn qua có chút mệt mỏi .
      " có lỗi, ta thể …"
      Bàn tay Tiêu Viêm nắm lại xoay người hướng về khuôn mặt trầm thanh niên cười to .
      " Cẩm thận , là Nhất tinh đấu sư…."
      Cảm nhận được hành động của Tiêu Viêm ,Nhã Phi vội vàng xoay người lại thanh còn chưa kịp hết cầu thang đột nhiên oanh động , làm cho khuôn mặt của Nàng lên kinh ngạc.
      " Con mẹ mày đồ tạp chủng , Ngươi ăn phân mà lớn lên à?"
      Theo tiếng năng lượng bạo tạc thanh ác độc của Tiêu Viêm vang lên .
      Nữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 272: TẦM DƯỢC

      hành lang thoáng có chút rộng rãi,Tiêu Viêm cơ hồ trong nháy mắt xuất trước mặt người thanh niên kia, nắm tay bỗng nhiên nắm chặt ,mang theo cỗ kình khí hung hăng đánh mạnh vào người của thanh niên kia .
      Thân thể người thanh niên tái nhợt tuy bưu hãn , bất quá thực lực cũng kém, trong khi Tiêu Viêm phát động tấn công, kịp phát , khuôn mặt lên cỗ hàn , hai tay giao nhau , đấu khí trong cơ thể hung mãnh bạo phát ra, trong nháy mắt hình thành đấu khí sa y.
      Mặc dù kịp phòng ngự , nhưng thanh niên kia đối với thực lực của mình rất là tin, hơn nữa khuôn mặt Tiêu Viêm nhìn còn rất trẻ, tin tưởng rằng lực công kích của đối phương thể phá vỡ phòng ngự của mình. Nguồn: http://truyenyy.com
      " Tiểu tạp chủng , hôm nay cho dù có Nhã Phi che chở ngươi , cũng đừng mong ra khỏi phòng đấu giá này."
      Trong chốc lát đánh giá, trong lòng thanh niên lên tia sát ý, song ý niệm còn chưa hạ xuống nắm tay chứa kình khí áp bức chân đánh thẳng vào người. Nhất thời vang lên tiếng " Rắc" rất , người thanh niên sắc mặt cuồng biến, ngụm máu tươi trong yết hầu kìm hãm đượcphun ra, thân hình cũng bị kình khí mạnh mẽ đánh văng vào góc tường, lập tức ngụm máu nữa lại phun ra, thân thể ngừng co quắp lại.
      Tại khắc thanh niên hộc máu, Nhã Phi vừa xoay người, tiếng kêu cẩn thận vừa thốt lên chứng kiếnmột cảnh tượng kinh hãi, gương mặt nhất thời bị mảng kinh ngạc bao trùm.
      Tới lúc này, mấy tên thủ hạ ở bên cạnh kia thanh niên mới phục hồi lại tinh thần, nhìn chủ tử bộ dáng thê thảm, khuôn mặt cả kinh chợt giận dữ quây quanh Tiêu Viêm lại.
      "Lui ra cho ta !" Nhã Phi thang lầu nhìn cử chỉ của mấy tên hộ vệ rốt cuộc thể nhịn được nữa bộc phát ra. Mắt hạnh trừng lên quát.
      Nghe được tiếng quát của Nhã Phi, vài tên hộ vệ nhất thời lộ vẻ chần chừ. Chủ tử bọn họ dám đắc tội Nhã Phi nhưng bọn họ có cái can đảm này.
      "Các người còn dám tới bước, từ nay về sau đừng nghĩ còn xuất tại phòng đấu giá, mặc dù các ngươi phải thuộc hạ của ta, bất quá ta nghĩ bằng vào thân phận giám sát trưởng lão, loại bỏ vài người cặn bã phải quá mức khó khăn ?" Nhã Phi lạnh như băng đảo cái lộ ra phong thái uy nghiêm.
      Nhìn Nhã Phi mặt cười hàm chứa sát ý, khuôn mặt mấy tên hộ vệ lên vẻ sợ hãi, bốn mắt nhìn nhau cam lòng lui xuống.
      "Mang theo chủ tử các ngươi lăn trở về !" Ngón tay chỉ hướng cửa cầu thang, Nhã Phi lạnh lùng .
      "Tốt ! Nhã Phi, ngươi dĩ nhiên giúp đỡ ngoại nhân, ngươi đợi đấy !" Được kẻ dưới nâng dậy, thanh niên bước chân có chút lảo đảo, chùi vết máu mép, giận dữ nhìn Nhã Phi. Chợt ánh mắt lãnh gắt gao chuyển hướng sang Tiêu Viêm, hô hấp dồn dập :
      "Được, được lắm ! tiểu tạp chủng có gan chờ ta xem"
      Sau khi ngoan độc đe dọa, thanh niên hung hăng tát phát tên bên cạnh, cả giận " Ngu xuẩn, !"
      Đứng tại thang lầu, Tiêu Viêm con mắt híp lại quan sát mấy tên hộ vệ nâng đỡ thanh niên ở dưới chậm rãi ra, nắm tay trong ống tay áo buông xuống có chút mở ra, ngọn lửa màu xanh tại đầu ngón tay bốc lên.
      "Đối với người như thế ngươi còn có thể nương tay? Làm thịt luôn phải tốt hơn sao? Miễn cho từ nay về sau khỏi bị đau đầu" Nghiêng người dựa vào thang lầu, Hải Ba Đông lãnh đạm cười .
      "Nơi này dù sao cũng là địa bàn của người khác" Tiêu Viêm cười cười . Ngẩng đầu nhìn Nhã Phi, nhún vai :
      " có lỗi, có chút xúc động, bất quá tâm địa tên kia quả rất xấu !"
      Lắc lắc đầu, Nhã Phi khẽ thở dài hơi, cười khổ :
      "Ta nghĩ hôm nào đó chúng ta bàn lại tình này, tên kia sau khi trở về khẳng định hướng ông nội khóc lóc tố cáo. Đến lúc đó lão già cực kỳ bao che con cháu kia nhất định tìm đến ngươi mà gây phiền hà đó !"
      " quan hệ." Tiêu Viêm lắc đầu mỉm cười :
      "Chúng ta cần ít đồ vật, bây giờ . Còn cái phiền toái kia để chúng ta tự mình xử lý."
      "Ôi trời, cái tên quật cường… quên , đến lúc đó ta tận lực bảo hộ ngươi, nhưng mà lão gia hỏa kia luôn luôn mục hạ vô nhân có lẽ ngay cả ta còn bị quát lại chừng.
      xong, khẽ gật gật đầu Nhã Phi xoay người bước lên lầu, tại chỗ rẽ để lại cho áng bóng lưng động lòng người. Cùng Hải Ba Đông hai mắt nhìn nhau, mạch theo Nhã Phi phía .
      đường theo Nhã Phi lên mấy lầu, cuối cùng ngừng lại trước cánh cửa lớn, xem bộ dáng của nàng hiển nhiên đây là nơi thường lui tới.
      Bên cạnh cánh cửa đứng vài tên thủ vệ, mặc dù ánh mắt bọn họ nhìn hai người Tiêu Viêm đầy nghi hoặc, nhưng vẫn chưa mở miệng ngăn trở, y như cọc gỗ đứng đó.
      Đẩy cửa phòng, lộ ra căn phòng rộng lớn, bên trong dựng đứng từng hàng giá sách chỉnh tề, đó để dày đặc đủ loại sách. Nhã Phi xuyên qua giá sách cuối cùng tới trước bàn làm việc, xoay người lại, mỉm cười nhìn Tiêu Viêm hai người, chỉ vào bên ghế dựa, :
      "Ngồi , bây giờ có thể rồi, đến tột cùng là có chuyện gì chứ?"
      Cười gật gật đầu, Tiêu Viêm thuận tay lấy cái ghế ngồi xuống, thoáng trầm ngâm chút, bỗng nhìn chằm chằm Nhã Phi :
      "Lúc nãy có phải hay ta gây cho tỷ phiền toái ? Xin lỗi …"
      "Ta biết ngươi là vì ta mới ra tay, cần xin lỗi." Khoát tay áo, Nhã Phi khẽ giật giật ngồi xuống, đôi môi đỏ mọng mỉm cười :
      "Tên kia là Lôi Lặc, cũng là thành viên trong Đặc Thước gia tộc chúng ta, hơi có chút cường ngạnh, bình thường ta cũng muốn đắc tội , bởi vậy chỉ có thể lựa chọn nhìn khống thấy mà thôi."
      "Bất quá tên kia tựa hồ đối với ta có ít ý niệm ác tâm trong đầu, ta nhìn ngược lại làm cho thẹn quá hóa giận suốt ngày gây cho ta phiền phức, ông nội trong gia tộc là trong các nguyên lão, lời có chút trọng lượng, cho nên đối với tên da mặt dày đến cực điểm này ta là bất đắc dĩ." Nhã Phi vuốt qua mái tóc xanh trán có chút mệt mỏi . Xem ra tên thanh niên Lôi Lặc kia đúng là cấp cho nàng rất lớn phiền toái.
      "Tỷ biết đối với người như thế, Tỷ càng như vậy càng được thế làm tới." Tiêu Viêm lắc lắc đầu .
      "Haha, ta tự nhiên là biết, nhưng mà ngươi chẳng qua xem trọng lòng dạ ta quá, ta là nữ nhân, thế nào lại có được lòng dạ cái loại này…thánh nhân. Ta bây giờ ra muốn đụng tới , nhưng có ngày ta có cơ hội cầm quyền, người này là nhóm đầu tiên bị ta đạp ra, cái loại rác rưởi này đến lúc đó ta trả thù cho cảm giác được nên sinh ra đời… Ngươi cần phải biết, đàn bà vĩnh viễn là sinh vật mang đầy thù hận, nếu làm sao có câu "tối độc phụ nhân tâm". Nhã Phi thản nhiên cười , bây giờ chính nàng mới hiển lộ ra dã tâm cùng cường thế.
      Nghe được lời này của Nhã Phi, Tiêu Viêm cùng Hải Ba Đông khuôn mặt nhất thời ra vẻ vô cùng kinh ngạc, bọn họ nghĩ tới nữ nhân cực kỳ nhu hòa thế nhưng tồn tại như vậy khả năng nhẫn.
      "Được rồi, đừng nữa, rất mất hứng." Lắc lắc đầu, Nhã Phi gương mặt xinh đẹp lại lộ ra vẻ dịu dàng như nước. Mỉm cười nhìn chằm chằm Tiêu Viêm :
      "Các ngươi cần vật gì? ta nghe chút, ta giúp các ngươi tra."
      Tiêu Viêm cười gật đầu, từ trong nhẫn hé ra tờ giấy trắng mặt viết dược liệu để luyện chế phục linh đan, sau đó Hải Ba Đông, đưa cho Nhã Phi cười :
      "Giúp ta nhìn xem, Tỷ thu thập được bao nhiêu dược tài ở mặt ?"
      Nhìn cử động của Tiêu Viêm, khuôn mặt già nua Hải Ba Đông ý cười càng lúc càng đậm, lúc Tiêu Viêm phía xuất ra tờ giấy trắng, bằng vào ánh mắt sắc xảo nhìn quét qua lần, đây là cùng với dược liệu Tiêu Viêm hứa với đồng dạng, cho thấy Tiêu Viêm vì tình của mà ghi tạc trong lòng."
      "Ta chỉ biết, có việc gì, ngươi tuyệt đối đến phòng đấu giá loại địa phương này…" Tiếp nhận tờ giấy trắng, Nhã Phi lắc lắc đầu, chợt cúi đầu nhìn sơ qua dược liệu tờ giấy, gương mặt cười khỏi lên vẻ kinh ngạc. Ngẩng đầu nhìn Tiêu Viêm :
      "Mấy cái dược liệu này, hình như phải vật bình thường nha. Trong đó có ít ngay cả ta cũng chỉ nghe qua tên mà thôi."
      "Ừ !" Tiêu Viêm gật đầu :
      "Nơi này có khả năng thu thập mấy cái dược tài này chứ?"
      Nghe vậy, Hải Ba Đông đôi mắt cũng chờ mong nhìn chằm chằm Nhã Phi trầm tư, đây chính là tình trọng đại có quan hệ đến có hay hồi phục được đỉnh thực lực.
      Tay nần cằm, trầm tư lát, Nhã Phi lắc đầu, áy náy :
      " có lỗi, muốn lấy về có lẽ cực kỳ khó khăn, dù sao mấy cái dược liệu này quá mức quý trọng, cơ hồ mỗi loại đặt ở trong thành thị chí ít đấu giá ra hơn hai mươi vạn. Thậm chí là vô giá."
      Nhã Phi lời này ra, Hải Ba Đông nhất thời trầm mặc, mà Tiêu Viêm ở bên khẽ thở dài hơi, trong lòng cũng biết đây là điều tất yếu, chưa hẳn là buồn bã.
      "Đem về quả có chút khó khăn, nhưng ta nghĩ nửa dược tài ở hẳn là có vấn đề." Nhã Phi trầm ngâm .
      " nửa cũng tốt, dù sao cũng đỡ hơn cái gì cũng có." Tiêu Viêm gật đầu, than thở.
      Nghe vậy, Nhã Phi khuôn mặt bỗng nhiên lộ ra nét cười nhu hòa :
      "Dựa theo ta nhớ, chúng ta Đặc Thước phòng đấu giá có thể xuất ra bốn loại dược liệu mà trong đó mỗi phần giá cả đều từ hai mươi lăm vạn trở lên. Bốn loại dược liệu này sợ rằng tổng số phải trăm vạn kim tệ, Tiêu Viêm đệ đệ…nhiêu đó tiền ngươi có thể xuất ra?"
      "Ách…" con ngươi trừng lên, phe phẩy đầu: "Tựa hồ thể."
      Tiêu Viêm vừa ra lời này khuôn mặt Nhã Phi ý cười càng đậm thêm vài phần, các ngón tay thon dài đan chéo nhau, làm như có chút tiếc hận :
      "Tiêu Viêm đệ đệ, bây giờ cũng phải ở Ô Thản thành, ở chỗ này tỷ tỷ cho dù có tâm giúp ngươi khả dĩ cũng đủ lực, vượt qua quyền hạn quản lý của ta."
      Tiêu Viêm khuôn mặt xám xịt đầy biểu cảm, :
      "Vậy phải làm sao bây giờ ?"
      "Aa, trăm vạn kim tệ mặc dù phải số lượng , nhưng mà tỷ tỷ thấy ngươi có chỗ tự tin nha. Vừa lúc phòng đấu giá Đặc Thước gia tộc chúng ta cần thu lãm luyện dược sư, nếu Tiêu Viêm đệ đệ có hứng thú có khả năng trả nợ. viên nhị phẩm đan dược là có thể bán ra với giá cả trời rồi. Ta nghĩ với bổn của Tiêu Viêm đệ đệ chỉ cần xuất ra vài viên là vấn đề này xong rồi."
      Nhã Phi đôi mắt hoa đào cong lên mang ý cười, y như hồ ly tinh mê người.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 273: NGĂN TRỞ


      "Ách … Bán thân?"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt, liền cười khổ lắc đầu, quay đầu lại, nhìn Hải Ba Đông, than thở : "Ngươi chính mình lo liệu , ta chỉ phụ trách luyện đan,chuyện dược tài , chính là ngươi quan tâm ."
      Thấy thế, Hải Ba Đông bất đắc dĩ lắc đầu, đứng dậy, từ trong Nạp giới móc ra tạp phiến tím bầm cực kỳ tinh sảo , tùy ý đích đặt ở bàn, : "Tiểu nữ oa , nhanh kiếm các loại dược tài đem đến đây cho ta , hơn trăm vạn kim tệ này của ngươi, nghĩ đem Tiêu Viêm ở tại chỗ này, vậy chính là quá xem thường giá trị của đó."
      Ngạc nhiên nhìn trương tạp phiến tím bầm mặt bàn mặt ngoài có bảy đạo sóng gợn màu bạc , gương mặt Nhã Phi lên vẻ khiếp sợ,nàng thường xuyên cùng vô số cường giả giao tiếp, tự nhiên là cực kỳ ràng, loại tạp phiến tím bầm này, ít nhất thị phải có được thực lực cấp bậc Đấu vương, mới có tư cách sử dụng, chẳng lẻ, lão giả nhìn như mở nổi mắt này lại có thể là gã đấu vương cường giả?
      mặt ý cười từ từ thu liễm, ánh mắt Nhã Phi phức tạp nhìn Tiêu Viêm ngồi ở ghế buồn chán nghịch móng tay kia, tiểu tử này, ba năm nay tựa hồ bản lĩnh sai a, dĩ nhiên là có thể cùng loại cường giả này có giao tiếp, phải biết rằng, cường giả cấp bậc Đấu vương , cho dù là tới như Thước Đặc Nhĩ gia tộc, cũng tuyệt đối là dám chậm trễ mời ngồi a.
      Cẩn thận nắm tạp phiến tím bầm , ngọc thủ của Nhã Phi ở mặt trước chậm rãi vuốt ve qua,cảm giác đặc thù , giúp nàng nhanh chóng phân biệt giả, sau đó tay vỗ xuống cái, thị nữ bộ dáng xinh xắn nhanh chóng từ ngoài cửa đến :" lo cho ổn thỏa , sau đó mau lại đây, nhanh lên chút." Đem chỉ phiến đưa cho ả thị nữ này, Nhã Phi ngưng trọng phân phó .
      "Vâng." Thị nữ cung kính lên tiếng, sau đó bước nhanh lui ra ngoài.
      "Lão tiên sinh, mời ngài chờ chốc lát, dược tài lập tức liền tới tay cầm." Nhìn thị nữ kia lui ra ngoài, Nhã Phi quay về Hải Ba Đông cung kính .
      Có chút gật đầu, Hải Ba Đông đó là lại ngồi cái ghế, bưng chén trà, cũng lời nào, cứ như vậy lẳng lặng cùng đợi.
      Đột nhiên phát vị lão nhân mắt dậy nổi này,lại có thể có thân phận kinh khủng như thế , Nhã Phi cũng dám tùy ý trêu chọc Tiêu Viêm tựa hồ cùng người này quan hệ cạn kia, an tĩnh ngồi ở ghế, dám tùy ý lên tiếng, ánh mắt ngẫu nhiên thoáng có chút kỳ dị , lại nhìn qua thiếu niên nhàm chán kia.
      Theo ba người trầm mặc, hào khí trong phòng , đó là từ từ trầm muộn xuống, theo thời gian trôi di, Tiêu Viêm cuối cùng ó chút nhíu nhíu mày , vừa muốn mở miệng chuyện, thị nữ kia ở trước cửa có chút bối rối vội vã vào , cũng là đem hào khí trầm muộn đánh vỡ.
      "Dược tài đâu?" Nghe được tiếng bước chân vội vã, Nhã Phi ngẩng đầu lên. Nhìn hai tay thị nữ trống trơn , lông mi hơi nhíu, trầm giọng .
      "Nhã Phi tiểu thư. Dược tài … Dược tài bị Lôi Âu trưởng lão mạnh mẽ gạt . dược tài này sớm bị người ta mua được rồi. thể lại chuyển nhượng cho người khác." gương mặt thị nữ kia mang theo chút kinh hoảng, khiếp đảm .
      "Ba!" Vẻ mặt chợt trầm xuống. Ngọc thủ nặng nề nện ở mặt bàn. Cắn răng : "Lão gia hỏa này. Dược tài này đặt ở giữa thương khố có mấy tháng có thừa . Ta như thế nào chưa bao giờ nghe qua sớm bị người mua trước rồi?"
      "Chuyện gì xảy ra?" Nhìn biến cố đột nhiên này,Tiêu Viêm nhíu mày, giọng hỏi.
      Chậm rãi hít hơi, bộ ngực đầy đặn mượt mà có chút phập phồng . Ngọc thủ của Nhã Phi xoa huyệt Thái Dương. Cười khổ : " Lão gia hỏa Lôi Âu này. Chính là ông nội của tên Lôi Âu bị ngươi lúc trước đánh cho hộc máu . Cũng là vị trưởng lão có quyền lực trong Thước Đặc Nhĩ gia tộc. "
      "Công báo thù riêng?" Đôi mắt Tiêu Viêm híp lại, thản nhiên cười .
      Hải Ba Đông ở bên, chậm rãi nhấm nháp nước trà .Lông mày trắng có chút nhíu động, gì. Chỉ bất quá, nước trà song sánh tại trong chén trà giữa hai tay chính là hàn khí chuyển trong nháy mắt, bị đông lại thành băng.
      "Ai. Lão già nầy, lần này đích xác là có chút quá phận , lại có thể làm ra loại chuyện này." Đứng dậy, mặt Nhã Phi thoáng có chút trầm, quay về thị nữ : "Dẫn đường, ta tự mình cùng lý luận."
      Nghe vậy, tên thị nữ kia vâng vâng dạ dạ gật đầu, vừa mới xoay người, đạo tiếng già nua hừ lạnh, bắt đầu từ ngoài cửa truyền vào: "Tìm ta lý luận? Hừ, hảo a, ta cũng muốn nhìn, là người phương nào, cũng dám ở chỗ này đả thương cháu ta ."
      Nghe được tiếng hừ lạnh này, vẻ băng hàn mặt Nhã Phi càng ngày càng đậm , hai tay chống mặt bàn, lạnh lùng nhìn người từ cửa kia,là vị lão giả hoa bào khuôn mặt thoáng có chút ngoan, đứng phía sau , là gã thanh niên có sắc mặt tái nhợt kia cùng với vài tên hộ vệ theo , lúc này, gã thanh niên kia, chánh lấy ánh mắt oán độc , hung hăng liếc nhìn Tiêu Viêm ngồi ở ghế .
      "Lôi Âu trưởng lão, ngươi đây là cái ý tứ gì? Mặc dù ngươi là trưởng lão của gia tộc ,nhưng ngươi từ khi nào có tư cách nhúng tay vào chuyện của phòng đấu giá ? Còn huống chi, ngươi lại có thể dám chặn lại dược tài mà khách nhân muốn muah, ngươi đây là muốn cho phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ chúng ta mất mặt a?" Mặt cười tràn ngập hàn ý, Nhã Phi căm tức hướng lão giả kia chụp mũ quy kết, hung hăng xuống tới.
      Tại đây, dưới khí nặng nề có chút làm cho người ta khó có thể hít thở bị chụp mũ quy kết ,lão gỉa tên là Lôi Âu kia, khuôn mặt cũng khỏi có chút biến đổi , bất quá nhyas mắt, là cười lạnh : "Hắc, quan uy lớn a, Nhã Phi, ngươi đừng nghĩ ngươi hôm nay trưởng lão chánh thức rồi , lúc nào chờ ngươi đem cái chữ "giám sát" (thử nghiệm đó ) trong giám sát trưởng lão kia bỏ , trở lại mới có thể cùng ta như thế .
      "Bất quá ta nghĩ, ngươi có lẽ cũng có cái loại cơ hội này, ngươi thân là giam sát trưởng lão của phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ , nhưng lại tự tiện mang ngoại nhân tiến vào trọng địa gia tộc, hơn nữa còn tự tiện đả thương tộc nhân, vài loại vi phạm tộc quy này quá đủ rồi,Hội nghị Nguyên lão viện tiếp theo mở ra ta trịnh trọng hướng về phía các đại trưởng lão khác đưa ra cầu bãi miễn chức vị của ngươi!"
      Sau khi vào qua cửa, ánh mắt Lôi Âu ngoan đảo qua người Tiêu Viêm cùng Hải Ba Đông, Tiêu Viêm tuổi còn trẻ, vẫn chưa làm quá mức chú ý, chỉ là huy chương nhị phẩm luyện dược sư ngực, cũng là khiến trong long hơi chút kinh hãi, với thân phận của , tiếp xúc với nhị phẩm luyện dược sư, là nhiều lắm, cho nên đại bộ phận tầm mắt của , vẫn còn dừng lại thân thể Hải Ba Đông mặt chút thay đổi kia, bất quá với nhãn lực của , tự nhiên là có khả năng nhìn ra nông sâu của Hải Ba Đông , lập tức trong lòng biết đó là biến thành sợ, ngược lại ít vài phần kiêng kỵ.
      Nếu đối phương là đấu linh hoặc là đấu vương cấp bậc, vậy hẳn là có thể nhận thấy được ít năng lượng ba động, mà bây giờ, trong cảm giác của Lôi Âu , quanh than Hải Ba Đông quanh thân cũng là chút dấu vết của năng lượng lưu chuyển , có tượng như vậy, chỉ có hai loại nguyên nhân, thứ nhất là đối phương là gã siêu việt Đấu vương tức Đấu hoàng cường giả, hai là thực lực đối phương thấp kém đến mức làm cho người ta khó có thể cảm ứng đấu khí tồn tại trong cơ thể. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      Đấu hoàng cường giả bên trong Gia Mã đế quốc , Lôi Âu mặc dù có tư cách cùng bọn họ kết giao, bất quá cũng còn thấy qua mặt, đáng tiếc, mấy vị Đấu hoàng cường giả, đều phải Hải Ba Đông trước mặt kia, vậy, còn lại, dễ dang đoán chỉ có nguyên nhân cuối cùng .
      "Lôi Âu trưởng lão, ngươi có lẽ là quên ít quy củ tiềm của phòng đấu giá , có chút khách hang lớn, là có tư cách tiến vào nơi này, còn chuyện của Lôi Lặc , vậy thuần túy là tự tìm, trách được người khác ra tay giáo huấn." Nhã Phi với thanh lạnh lùng .
      "Nha đầu mỏ nhọn này, khách hàng lớn? Hắc, hảo, ngươi tới cùng cho ta chút, thân phận hai người này ra sao? Làm cho ta phán đoán chút, bọn họ đến tột cùng có bao tuổi rồi? Có hay đạt tới tư cách theo như điều kiện ngươi ." Lôi Âu bĩu môi, lãnh thanh , nhân mạch của , tại Gia Mã Thánh Thành, cũng là có chút sai , ít thế lực lớn , về phần ít thế lực bá chủ hùng phách phân tỉnh ,thành thị ở ngoài Gia Mã Thánh Thành, đồng dạng là nhận thức ít, nhưng lại cho tới bây giờ chưa thấy qua hai người Tiêu Viêm .
      Nghe được lời này của Lôi Âu , Nhã Phi nghẹn lại, chỉ biết là thân phận của Tiêu Viêm , bất quá Tiêu gia, còn xa lắn có khả năng khiến cho Lôi Âu ở trong gia tộc nổi danh kiêu ngạo này có điều kiêng kỵ, mặt khác Hải Ba Đông, nàng cũng là biết chi tiết chút nào.
      Nhìn Nhã Phi có lời , khuôn mặt Lôi Âu lên vẻ đắc ý, trầm : "Xem ra chất nữ cũng là ràng lắm thân phận của người ta a, thế mà dám đem người xa lạ về trong trọng địa của gia tộc như vậy, xem ra ngươi thích hợp với chức vụ này."
      Bị Lôi Âu mỉa mai, mặt Nhã Phi nhất thời thoáng có chút hắng giọng đứng lên, cắn răng : "Ta cùng ngươi cải cọ , dược tài này, là bọn đặt mua trước, hôm nay tiền cũng giao,ngươi lại nửa đường ngăn cản, nếu việc này truyền ra ngoài, tổn hại danh tiếng của phòng đấu giá Thước Đặc Nhĩ , ta xem ngươi như thế nào hướng Đại trưởng lão bọn họ ăn !"
      Ba chữ Đại trưởng lão lọt vào tai,sắc mặt Lôi Âu ràng biến đổi, hiển nhiên tên này đối với là cực kỳ có lực chấn nhiếp , bất quá khi nghiêng đầu nhìn đứa cháu bảo bối của mình sắc mặt tái nhợt , cổ tức giận dâng lên, cười lạnh : "Dược tài này, sớm bị người đặt mua trước, ta chỉ bất quá là muốn ngày sau người ta đến,ngươi có tìm ra đồ vật để ăn mà thôi."
      "Ngươi … Ngươi thúi lắm!" mặt giân dữ, bị cưỡng từ đoạt lý, bàn tay Nhã Phi nện mạnh ở mặt bàn, dĩ nhiên là bị tức giận đến mức trực tiếp bạo tay. Có người dự định mua đại lượng dược liệu như vậy, ta như thế nào có thể biết? Lôi Âu trưởng lão, ngươi làm việc như vậy, là có chút hạ thấp thân phận trưởng lão này của ngươi! "Nhã Phi phẫn nộ : "Việc này ta nhất định gặp Đại trưởng lão tự mình bẩm báo!"
      rồi, Nhã Phi đó là phẫn nộ đứng dậy, nhìn cử chỉ của nàng như vậy, Tiêu Viêm vẫn duy trì trầm mặc , cuối cùng chậm rãi thở dài hơi, đứng dậy, tới bên cạnh bàn, lôi kéo Nhã Phi, sau đó đem nàng lại ghế, vỗ vỗ đầu nàng , mỉm cười : "Việc này, ràng là lý thông , để cho ta tới ……"
      "Ngươi đừng làm loạn , lão gia nầy chính là Đấu linh cường giả, ngươi có biến thái như thế nào, cũng tuyệt đối đánh lại ." Cử động than mật của Tiêu Viêm như vậy ,làm mặt Nhã Phi có chút ửng đỏ hồng, có chút từ chối giãy dụa chút, nhưng có chút phản ứng nào, nhìn chằm chằm khuôn mặt thanh tú mỉm cười , nàng thoáng có chút lo lắng .
      "Ta đích xác ra tay …" Tiêu Viêm cười cười, xoay người lại, nhìn Hải Ba Đông ghế, thản nhiên : "Hải lão, Nhã tỷ là vì việc của ngươi mới biến thành như vậy, |ngươi cũng dừng giả ngốc ngòi xem nữa, bây giờ nên làm cái gì, ngươi tự lo liệu ….."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :