Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 254: THANH Y NỮ NHÂN

      Đạm mạc nhìn khối băng trắng bị nghiền nát, hắc bào nhân hơi ngẩng đầu, nhìn xuyên qua tấm áo choàng màu đen, chậm rãi đảo quanh đại sảnh tĩnh mịch.
      Tuy rằng ánh mắt của bị tấm áo cắt đứt, bất quá khi ánh mắt của đến người nào, người đó sắc mặt đại biến, rụt cổ lại. Trong lòng mọi người đều lên thủ đoạn kinh khủng của , hề có ý định di động, cũng dám nhìn vào .
      Nạp Lan Yên Nhiên ngọc thủ nắm chặt, khuôn mặt xinh đẹp thoáng chút trắng nhợt nhìn chằm chằm vào khối băng từ từ bị tan chảy thảm, thân thể kìm được khẽ run lên. giờ trước còn bàn kế hoạch lớn với Mặc gia đại trưởng lão, vậy mà giờ đây trước mặt nàng đến xương cốt cũng còn. Hai tràng cảnh khác nhau quá lớn diễn ra trong thời gian ngắn khiến cho người nhìn có chút khó có thể tin được.
      Hít sâu ngụm khí lạnh, Nạp Lan Yên Nhiên chậm rãi đem nội tâm kích động đè xuống. thế nào dù sao kinh qua ba năm tu hành nàng còn là xốc nổi như trước, sắc mặt từ từ hồi phục, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm vào hắc bào nhân :
      - kể ngươi là ai, đến hôm nay ngươi kết hạ ân oán cùng với Vân Lam Tông, có thể Mặc Thừa có tư cách khiến cho Vân Lam Tông cùng với đấu hoàng cường giả nảy sinh xung đột. Nhưng có vấn đề chính là vì danh dự bổn tông, Vân Lam Tông tuyệt đối tiếc đại giới!
      - Hôm nay, ngươi tại Đông Nam tỉnh trước mặt đông đảo các thế lực cùng với chúng ta, chém giết Mặc Thừa. Nếu Vân Lam Tông ta ngồi im mặc kệ các thế lực khác cảm thấy nguội lạnh với Vân Lam Tông.
      Hắc bào nhân bắt gặp ánh mắt của nàng, lẳng lặng nhìn chăm chú thấy rằng khí thế của mình áp bách được Nạp Lan Yên Nhiên, sau hồi, khẽ lắc đầu, thấp giọng :
      - Ta cùng Vân Lam Tông các ngươi sớm muộn đều là đối lập. Cho dù hôm nay giết Mặc Thừa, ngày sau ta cũng đến Vân Lam Tông, đến lúc đó sợ rằng ân oán càng thêm kịch liệt, nên nhưng lời vừa rồi ngươi với ta vốn là vô dụng.
      - Các hạ đến tột cùng là ai?
      Nghe được hắc bào nhân thế, Nạp Lan Yên Nhiên mày liễu cau lại, nhịn được quát lên.
      - Ngày sau ngươi biết.
      Hắc bào nhân nhàn nhạt câu, rồi để ý đến Nạp Lan Yên Nhiên, xoay người lại, chậm rãi quay về phía Mặc gia đệ tử sầu thảm bước tới.
      - Giao người!
      Dừng trước mặt Mặc Lan, cách chừng hai thước, hắc bào nhân cất giọng lạnh như băng, trong đó vẫn chứa sát ý nồng đậm. Mặc Lan trong lòng có chút run rẩy, hiểu nếu như mình còn trì hoãn sợ rằng chính mình hoá thành khối băng.
      - Đại nhân… người đường đến.
      Thanh hãy còn chút run rẩy, Mặc Lan cước bộ run run, lùi về sau hai bước mới thoáng có chút yên tâm.
      - Năm phút!
      Hắc bào nhân để ý tới Mặc Lan lùi bước, ngôn ngữ lạnh lẽo phun ra, sau đó đứng thẳng như cây cọc gỗ, gì nữa.
      Nghe được ba chữ này, Mặc Lan khoé miệng khẽ giật vài cái, sau đó vội vàng phất tay gọi gã Mặc gia đệ tử, sắc mặt khẩn trương, bảo nhanh giục.
      Trong đại sảnh rộng lớn, được trang hoàng lộng lẫy, tường, cột treo đầy những vật dụng màu đỏ tượng trưng cho ngày vui. Nhưng lúc này, nhưng người diện trong đại sảnh nhìn thấy điều đó lại chỉ biết cười khổ. Mặc gia hôm nay là ngày vui, nhưng lại chuẩn bị cử hành tang lễ luôn rồi.
      Từng đạo ánh mắt trong đại sảnh đảo qua, nhưng đều cẩn thận nhìn vào hắc bào nhân đứng sừng sững giữa trung tâm đại sảnh. Trong tim mỗi người đều thoáng có chút run rẩy. Mọi người đều thể nghĩ được có tồn tại khủng bố như vậy, Mặc gia đại trưởng lão là cao thủ cấp bậc đấu linh vậy mà trong tay vị hắc bào nhân này giống như đám bùn, muốn nặn sao nặn, chút lực phản kháng nào.
      Loại cường giả này, hiển nhiên phải bọn họ có khả năng tiếp xúc. Chỉ có thể ở trong lòng thầm đoán, biết Mặc Thừa làm sao lại chọc vào cái loại cường giả đỉnh cao trong đế quốc, đến cuối cùng bị giết chết.
      Trong đại sảnh, tuy nhiều người bị chấn động nhưng lại lặng ngắt như tờ. Tràng cảnh quỷ dị vừa rồi khiến cho mọi người có cảm giác dựng tóc gáy, khí trong phòng như lạnh hơn.
      Đứng thẳng tại chỗ, hắc bào nhân hơi gục gặc đầu, khoé mắt dư quang xuyên thấu qua hắc bào, quét về phía bóng đen như hư ảo đứng xà nhà, hướng về phía hơi gật đầu, ý muốn tất cả thuận lợi.
      Hải Ba Đông đứng ở xà ngang, nhận thấy ánh mắt mờ mịt của hắc bào nhân phía dưới, chần chờ chút rồi gật đầu, bất quá, khi gật đầu nhìn thấy gương mặt già nua của hắc bào nhân có đôi gà má đầy đặn, trong lòng thoáng chút mờ mịt nghi hoặc. Bởi vì trước đây, cũng cảm ứng được phía dưới đại sảnh có tàng cỗ khí tức cực kỳ mờ mịt, chỉ là cực kỳ mờ mịt, thể nắm bắt được, thậm chí ngay cả Hải Ba Đông cũng có chút đắn đo xác định.
      Vẫn chưa cảm nhận được nghi hoặc gương mặt của Hải Ba Đông, hắc bào nhân lẳng lặng chờ, nhưng đột nhiên hắc sắc giới chỉ đen kịt ngón tay run .
      Hắc sắc giới chỉ mặc dù chỉ run nhe nhưng hắc bào nhân cảm nhận được, trong lòng ngạc nhiên lập tức giọng hỏi:
      - Sư phụ, có chuyện gì sao?
      - Cẩn thận chút, biết vì sao ta mơ hồ cảm giác được chút khí tức quen thuộc.
      thanh già nua của Dược lão mang theo vẻ ngưng trọng cùng nghi hoặc từ trong lòng Tiêu Viêm vang lên.
      - Đó là ý tứ gì?
      Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi kinh ngạc, vội hỏi:
      - Khí tức quen thuộc?
      - Tại lúc trước ngươi mượn linh hồn lực lượng của ta để bùng nổ trong chốc lát, nguyên bổn cỗ hơi thở kia nấp vô cùng hoàn mỹ, mới vừa có chút dao động, nếu chỉ sợ ngay cả ta cũng thể phát ra.
      Dược lão trầm giọng tiếp:
      - Hơn nữa, cỗ khí tức này làm ta có cảm giác quen thuộc… Có thể, từng cùng ta tiếp xúc lúc trước.
      Nghe được lời Dược lão, Tiêu Viêm trong lòng chấn động, khuôn mặt bên trong hắc bào lên vẻ khiếp sợ. Trước kia, thực lực của Dược lão đến tột cùng là thế nào Tiêu Viêm cũng ràng lắm. Nhưng biết năm đó, Dược lão nhất định là trong những người đứng đầu tại đỉnh Kim Tự Tháp Đấu khí đại lục. Mà có thể cùng với Dược lão tiếp xúc thực lực tuyệt đối thể xem thường.
      - Ta năm đó rất ít tiếp xúc với cường giả tại Gia Mã đế quốc rất ít, cho nên ta nghĩ vị này biết tên nhưng hẳn là từ chỗ khác chạy đến đây. Chỉ biết là gây ra chuyện gì mà lại núp trong Mạc gia? Dược lão trầm ngâm . Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      - thực lực như thế nào?
      Tiêu Viêm nhíu chặt đôi mày, trong lòng hỏi đến vấn đề quan trọng nhất.
      - Ta lắm. tại ngay cả ta cũng chỉ mơ hồ cảm ứng mà thôi. Ngay cả tột cùng là ai cũng đều chưa .
      Dược lão cũng thoáng có chút đau đầu .
      - Mặc kệ, cẩn thận chút, chờ Thanh Lân xuất , mang theo nàng chạy nhanh khỏi nơi đây.
      "Ân" Có chút gật đầu, Tiêu Viêm khuôn mặt lên chút ngưng trọng, khoé mắt dư quang mượn hắc bào che đậy, đảo qua toàn bộ mọi người trong đại sảnh, muốn tìm xem người đó là ai. Nhưng cũng có chút thu hoạch, trong lòng cảnh giác từ từ tăng lên.
      Năm phút thời gian nhanh chóng trôi qua, ở thời khắc cuối cùng, Mặc Lan thần sắc kích động bỗng thở ra hơi dài khi nhìn thấy mấy bóng người xuất trong tầm mắt.
      Vài bóng người từ cửa lớn chạy vào, lưng ba gã Mặc gia đệ tử là tiểu nương mặc thanh y mở to cặp mắt xinh đẹp, khiếp đảm nhìn hoàn cảnh lạ lẫm.
      Trong đại sảnh, tất cả ánh mắt nhìn chằm chằm vào thanh y tiểu nương đáng . Trong lòng thoáng có chút ngạc nhiên, bọn họ nghĩ ra nguyên nhân khiến cho gã đấu hoàng cường giả gây chiến lại là tiểu nương xinh đẹp.
      Nhìn thấy Thanh Lân mặc dù có chút tiều tuỵ nhưng đáng lo ngại, Tiêu Viêm thở dài hơi nhõm, bàn tay nắm chặt trong áo bào có chút thả lỏng.
      - Đại nhân, tiểu nương này chính là người mà đại trưởng lão mang về từ Thạch Mạc Thành, trong thời gian này chúng ta vẫn chưa có làm gì thương tổn nàng.
      Cẩn thận mang Thanh Lân ôm xuống, Mạc Lan trong lòng yên hướng Tiêu Viêm cười khổ .
      Lúc này Thanh Lân vẫn chưa nhận ra Tiêu Viêm, bởi vậy khi thấy Mặc Lan đem nàng hướng về phía hắc bào nhân, khuôn mặt nhắn nhất thời lên vẻ lo lắng, muốn từ chối nhưng lại thể lay động được tay của Mặc Lan.
      Khi thấy Thanh Lân được mang tới, Tiêu Viêm thở hơi nhõm, đồng thời vươn cánh tay định tiếp nhận Thanh Lân, bỗng nhiên…
      "Oanh!"
      Lúc Tiêu Viêm vươn tay ra, tiếng động thanh thuý vang lên, rồi sàn nhà cứng rắn bỗng nhiên mở ra, vố số thân cây màu xanh từ bên dưới đứng thẳng dậy, sau đó nhanh chóng quấn quanh, trong nháy mắt thời gian hình thành nhà giam bẳng gỗ, đem Tiêu Viên phong kín trong đó.
      Thình lình xảy ra biến cố trong đại sảnh làm cho Nạp Lan Yên Nhiên cùng mọi người đều sửng sốt, bọn họ thể nào nghĩ tới có người chủ động công kích đấu hoàng cường giả.
      Lúc mọi người còn ngây người ra trong đại sảnh đạo nhân ảnh giống với người hầu bình thường trong đột nhiên bắn vọt vào giữa sảnh, thanh sắc nhân ảnh mang theo tốc độ kinh khủng, trong chớp mắt tới trước mặt Mặc Lan kinh hãi, song chưởng duỗi ra, Thanh Lân bị thu vào trong lòng.
      - Còn muốn chạy?
      Thanh sắc nhân ảnh sau khi đoạt được Thanh Lân, mũi chân điểm xuống đất, muốn cấp tốc rời khỏi nơi này, nhưng mà bên trong lao tù bẳng gỗ kia, sâm bạch hoả diễm mãnh liệt bạo nộ, giây lát đem toàn bộ gỗ đốt sạch, quát khẽ tiếng, bàn chân chứa hung mãnh kình khí hung hăng đá về hướng thanh sắc nhân ảnh.
      Nhìn thấy thế công hung mãnh của Tiêu Viêm, thanh sắc nhân ảnh bàn tay vung lên, mặt đất cây cọc gỗ lớn chợt dựng lên, đón lây công kích của Tiêu Viêm.
      Sau khi ngăn trở Tiêu Viêm thanh sắc nhân ảnh thân thể ở trung quỷ dị uốn éo, nhằm hướng cửa đại sảnh bắn .
      - Hải lão, ngăn lại!
      - Hắc, quả nhiên là ngươi!
      Khi thanh sắc nhân ảnh sắp tới đại môn hàn khí đột nhiên bùng lên, trong giây lát ngưng tụ thành khối băng thuẫn dầy, vừa vặn đem đại môn bít kín.
      Mũi chân khẽ điểm vào băng thuẫn, thanh sắc nhân ảnh có chút bất đắc dic bắn người trở lại, thân ảnh mạnh mẽ nhảy lên chi đỉnh, ánh mắt liếc về phía xà ngang nơi Hải Ba Đông đứng, cười :
      - Khách, khách, hai gã đấu hoàng cường giả, nghĩ tới tại Gia Mã đế quốc quả là ngọa hổ tàng long, bất quá ta đối với tiểu nương này rất có hứng thú, cũng tuỳ tiện buông tay.
      Trong đại sảnh, Tiêu Viêm như tia chớp, lao đến ngay chi đỉnh khác, lạnh lùng nhìn nữ nhân mặc áo xanh che mặt, song chưởng nâng lên, sâm bạch hoả diễm cáp tốc bốc lên.
      Trong đại sảnh rộng lớn, ba cỗ khí thế bàng bạc dâng lên, mọi người ngẩng đầu nhìn lên ba người, thần tình như ngây dại.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 255: CUỘC CHIẾN GIỮA BA ĐẤU HOÀNG

      xà ngang lớn, ba đạo nhân ảnh đứng sừng sững, bàng bạc khí thế tuôn ra, mọi người trong đại sảnh bị áp bách có chút thở nổi.
      Trong đại sảnh, Nạp Lan Yên Nhiên cùng với Cát Diệp vẻ mặt chấn động nhìn lên ba đạo nhân ảnh xà ngang, thấy khí thế ba người bộc lộ đều là đấu hoàng cấp bậc. Đây chính là siêu cấp cường giả mà với thân phận của Nạp Lan Yên Nhiên bình thường cũng khó có thể gặp mặt. Nhưng hôm nay, tại đại sảnh của Mặc gia, lại có đến ba người, chấn động này trực tiếp phá vỡ định lực của Nạp Lan Yên Nhiên.
      - Cần mang việc này nhanh chóng báo cáo với sư phụ!
      Trong lòng lên ý niệm, Nạp Lan Yên Nhiên cùng Cát Diệp nhìn nhau, từ trong mắt cả hai lên tia ngưng trọng. Ba gã đấu hoàng cường giả đủ để gây chấn động Gia Mã đế quốc.
      Đứng sừng sững tru đỉnh, Tiêu Viêm chăm chú nhìn thanh y nữ nhân, mặc dù gương mặt được tấm lụa xanh mỏng che lại, nhưng dưới tà áo xanh kia là thân thể mềm mại, cũng khiến cho người tinh tường có thể đoán được dung mạo của nàng, có lẽ quá kém.
      Lúc này, trong lòng thanh y nữ nhân thần bí, Thanh Lân hôn mê nhưng cánh tay nhắn vẫn giẫy dụa.
      - Ha!Ha. Tiểu nha đầu, yên tâm . Ta nỡ làm tổn thương ngươi đâu.
      Ôn nhu vuốt ve khuôn mặt nhắn của Thanh Lân. Thanh y nữ nhân nhu hoà cười, tay trái nhàng ôm nàng vào ngực. Lúc này mới ngẩng đầu lên, nhìn chăm chú vào tình thế mình bị bao vây bởi Tiêu Viêm và Hải Ba Đông. Sau đó cười :
      - Nếu sớm biết rằng dẫn động đến hai gã đấu hoàng cường giả, ta tựu sớm động thủ. Tại Mặc gia kia có cái gọi là Di thực thuật. Ta vốn tưởng có gì lợi hại nên thầm học trộm, là làm ăn lỗ vốn.
      Nghe được thanh y nữ nhân , bọn Mặc Lan ở phía dưới sắc mặt đại biến. Bọn họ nghĩ đến Ngạo địa bí thuật vốn là tuyệt truyền vậy mà bị thần bí nữ nhân này học trộm mà biết.
      ràng là quân trộm gà, nay lại phản khách vi chủ trách cứ chủ nhân nuôi gà tốt. Thanh y nữ nhân này quả là quân cường đạo. Nhiều Mặc gia đệ tử tức giận đến trợn trắng mắt nhìn, bất quá, họ bị xem thường sao? Bọn họ dám tìm người để lý luận sao? Người ta là đấu hoàng cường giả đó, Mặc gia còn chưa có cái thực lực để cùng loại cường giả này lý luận. Cho nên cũng chỉ đành thầm nuốt lấy quả đắng này mà thôi.
      - Các hạ là ai? Vì sao cướp đoạt Thanh Lân? Tiêu Viêm chăm chú nhìn thanh y nữ nhân, hắc bào hạ xuống che đôi mắt, quát lạnh .
      - Tiểu gia hoả này nguyên gọi là Thanh Lân sao? Ha ha. Cố gắng sai.
      Thanh y nữ nhân cười , ngón tay cẩn thận đè lên mi mắt của Thanh Lân, chăm chú nhìn đồng tử lờ mờ có ba cái tiểu hắc điểm. Lúc này mới vừa lòng, gật gật đầu, giọng lẩm bẩm:
      - Quả nhiên là Bích cà tam hoa đồng. Xem ra bạch nha đầu cảm ứng sai lầm a.
      Thanh y nữ nhân vén mi mắt của Thanh Lân khiến cho Tiêu Viêm khoé miệng có chút run rẩy. tại cũng hiểu, nguyên lai nữ nhân thần bí này cũng là vì Thanh Lân có Bích xà tam hoa đồng mà đến.
      Từ sau khi thanh y nữ nhân thân, Dược lão chính là trầm mặc xuống, lo lắng nếu cùng Tiêu Viêm liên lạc bị nữ nhân đó phát giác tồn tại của bản thân. Hiểu nguyên nhân này nên Tiêu Viêm trong lòng cũng hỏi Dược lão thân phận đối phương.
      - Ngươi lúc trước có bộc phát khí thế, tại sao lại khiến ta có cảm giác quen thuộc? Chẳng lữ trước đây chúng ta có tiếp xúc qua?
      Thanh y nữ nhân bông nhiên ngẩng đầu nhìn chắm chú Tiêu Viêm, lông mày cau lại, thoáng có chút nghi hoặc .
      - ?
      Từ chối cho ý kiến nên Tiêu Viêm tuỳ ý lên tiếng.
      Tiêu Viêm thanh lạnh lùng tiếp:
      - Mặc kệ các hạ là ai, bất quá nên đem Thanh Lân trả cho ta, bằng , ta cùng bằng hữu có thể dùng thủ đoạn để đoạt lại.
      - Ha, ha. Tiểu nương này đối với ta cực kỳ trọng yếu, giao cho các ngươi có khả năng.
      Thanh y nữ nhân cười lắc đầu. Ánh mắt liếc qua người Tiêu Viêm cùng Hải Ba Đông. Tiếp lời:
      - Mặc dù hai vị cũng là đấu hoàng cường giả, nhưng muốn ngăn cản ta lại cùng có chút quá khả năng.
      - Động thủ!
      Nghe được thanh y nữ nhân thế, Tiêu Viêm chút chần chờ, quát khẽ tiếng, bạch sắc hoả diễm dày đặc mãnh liệt từ trong cơ thể bạo phát ra. Nhất thời, bên trong đại sảnh nhiệt độ chợt tăng mạnh.
      Mũi chân dẫm mạnh vào đỉnh thai trụ, nhất thời vết nứt lớn từ chỗ mũi chân điểm đến cấp tốc lan tràn xuống tới mặt đất, cái trụ to lớn trong khoảng khắc giống trở nên lun lay như sắp đổ.
      Nhờ vào lực phản chấn, thân thể Tiêu Viêm giống như viên đạn bắn mạnh về phía thanh y nữ nhân.
      Khi Tiêu Viêm quát lên Hải Ba Đông cũng như tia chớp ra tay. Bàn tay rất nhanh kết xuất, điều động năng lượng, ngay lập tức trước người hàn khí ngưng tụ, hình thành nên hơn mười mũi dùi bằng băng sắc nhọn, mỗi mũi dùi đó có hình xoắn ôc, khiến cho nó thoạt nhìn thấy lực sát thương kinh khủng.
      Ống tay áo phất , hơn mười mũi dùi băng đó tản ra, phân bố phạm vi, vừa vặn đem toàn bộ gian mà thanh y nữ nhân có thể trốn tránh mà bao trùm lại.
      Thân hình chợt xẹt qua giữa trung, Nắm tay Tiêu Viêm chứa bạch sắc hoả diễm dày đặc, cùng cỗ nóng chảy hỗn loạn, bạo, hung hăng hướng phía thanh y nữ nhân đập đến.
      Trước có Tiêu Viêm sau có băng chưởng bao trùm. Bị tiền hậu giáp kích, thanh y nữ nhân trầm ngâm trong nháy mắt, sao đó bàn chân khẽ đạp mạnh, theo thanh răng rắc vang lên, thai trụ bẳng gỗ vỡ vụn, các mảnh vỡ bắn lên thành bức tường gỗ. Cùng lúc đó, tay phải của thanh y nữ nhân cũng vung lên, năm đạo năng lượng màu xanh như những ngọn trường tiên từ ngón tay bắn mạnh ra, bay lượn trong gian, bao quanh thân thể nàng, tất cả băng dùi chạm vào nó đều bị đẩy bắn văng .
      quyền đem bức tường gỗ đáng vỡ nát, Tiêu Viêm đầu gối cong lại, thân thẻ thành hình cung, trong nháy mắt chợt nâng cao, như tia chớp muốn phá tan thanh y nữ nhân đỉnh đầu. Thân thể lăng quay cuồng, cước lưng lại hung hăng xoay tròn mượn lực, mang theo tiếng phá giá năng nề nện vào bả vai của thanh y nữ nhân.
      "Thịch thịch"
      kích trúng đích, hắc bào hạ xuống, Tiêu Viêm sắc mặt tia vui mừng, bởi vì cảm nhận mình công kích trúng phải thân thể con người mà là đoạn gỗ mục. Hơn nữa, đoạn gỗ mục đó khi bộc phát kình khí còn có chút phản xạ trở lại, khiến cho Tiêu Viêm cảm thấy có chút ổn.
      - Người Gia Mã đế quốc quả nhiên thích giảng giải lý lẽ, lúc nào cũng có khuynh hướng bạo lực, khó trách đại lục, các cường giả đều các ngươi thô lỗ.
      Bị Tiêu Viêm đập trúng, thanh y nữ nhân thoáng có chút bất mãn , tay phải giơ mạnh lên, cỗ bàng bạc năng lượng màu xanh biếc nhằm thẳng ngực Tiêu Viêm bắn đến.
      Song chương giao nhau trước ngực, bạch sắc hoả diễm dày đặc bốc lên, đem cổ năng lượng ngăn cản lại. Mặc dù đối phương công kích vẫn chưa khiến Tiêu Viêm bị thương, nhưng bên trong năng lượng đó chứa kình khí, đẩy bắn ra ngoài.
      - Nơi này là Gia Mã đế quốc ta muốn cùng các ngươi tranh đấu. Mặc dù trong thời gian ngắn có khả năng đánh chết các ngươi, nhưng các ngươi muốn ngăn cản ta vẫn còn kém lắm.
      Nhìn Tiêu Viêm bị đẩy bắn , thanh y nữ nhân cười , đầu có chút ngẩng lên, cỗ khí thế mạnh bạo, cường hãn hơn so với Hải Ba Đồng từ trong thân thể nàng bạo phát ra. Nhất thời trong đại sảnh gỗ vụn, mái ngói bay loạn, lộ ra bầu trời xanh thẳm.
      - Ha, ha. Cáo từ. Hai vị yên tâm , tiểu nương này ta hề có ý định thương tổn nàng. Ta cũng định dùng cái loại Di thực thuật kinh tởm của Mặc gia đâu.
      Thanh y nữ nhân cười , đôi cánh đấu khí màu xanh biếc nhanh chóng hình thành phía sau lưng, sau đó hướng về phía trời xanh bay vút .
      - Huyền băng thuẫn. Kết!
      Nhìn thấy thanh y nữ nhân muốn thoát khỏi đại sảnh, Hải Ba Đông quát khẽ tiếng. Nhất thời, trần nhà năng lượng cấp tốc ba động, hàn khí với tốc độ nhanh như tia chớp ngưng tụ, cuối cùng trong ánh mắt rung động của mọi người bên dưới, băng thuẫn rộng đến hơn mười thước vuông hình thành, vừa vặn đem trần nhà bao trùm lại.
      - A. Băng hệ đấu khí quả nhiên là hùng mạnh. Bất quá, chỉ bằng vào nhị tinh đấu hoàng thực lực của ngươi còn chưa đủ để chặn ta lại.
      Đối mặt với băng thuẫn khổng lồ khiến người khác kinh hãi đó, thanh y nữ nhân nhàn nhạt cười, tay phải như chớp kết xuất, theo nàng thi triển dâu tay, gian quanh thân cấp tốc ba động, trong nháy mắt thời gian, hằng trăm tiềm thứ (gai nhọn) khổng lồ màu xanh như những cọc gỗ xuất , sau đó cùng với kình khí hung hãn đanh mạnh vào băng thuẫn.
      "Ca sát…" những chiếc cộc gỗ đó ngừng nghỉ đánh mạnh vào băng thuẫn tạo thành vết nứt lan tràn, cuối cùng băng thuẫn chịu được ầm ầm vỡ nát. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      - Cáo từ!
      Sau khi băng thuẫn vỡ nát, thanh y nữ nhân quay đầu, hướng ra bên ngoài, cười , hai cánh chấn động, lao .
      Mặt trầm, chăm chú nhìn thanh y nữ nhân lao , Tiêu Viễm sau lưng khẽ run, Tử vân dực xuất , quay đầu hướng về phía Hải Ba Đông, quát khẽ:
      - Đuổi theo!
      xong, Tiêu Viêm dẫn đầu, triển khai hai cánh, giống như đại bàng hướng theo thanh y nữ nhân đuổi theo.
      "Này". Đứng ở cọc gỗ, Hải Ba Đông nhìn theo hướng Tiêu Viêm, nhịn được bất đắc dĩ lắc đầu. Trong lòng thoáng có chút chần chờ. Mặc dù lúc trước bị hai người giáp công, thanh y nữ nhân đối phó có chút chật vật nhưng Hải Ba Đông phi thường ràng thực lực của nàng so với từng người trong bọn họ đều là mạnh hơn.
      Nếu là trước kia, dựa theo tính tình của Hải Ba Đông nhất định có khả năng giúp Tiêu Viêm đối phó với gã cương giả thực lực rất mạnh lại rất thần bí. Nhưng hôm nay, Tiêu Viêm cấp cho quả Tử linh đan để cho tạm thời khôi phục lại thực lực Băng hoàng để ở bên cạnh, trở thành người chuyện động thủ.
      Cho nên muốn mau chóng khôi phục đỉnh cao thực lực, Hải Ba Đông cũng chỉ có cách theo sát Tiêu Viêm. Bởi vậy, trong lòng thoáng chần chờ nhưng cũng chỉ biết cười khổ, triệu hồi ra hàn băng song dực, sau đó bay theo hướng bọn họ.
      Sau khi Hải Ba Đông phóng lên cao, trong đại sảnh khí thế bàng bạc mới dần dần tiêu tán.
      Mọi người bên trong sắc mặt chết lặng, nhìn quanh đại sảnh hoang tàn, khuôn mặt nhịn được khẽ run rẩy, đây là chiến đấu của đấu hoàng cường giả sao? Lực phá hoại quả là khủng bố.
      Đối diện với đỗng hỗn độn trong đại sảnh, trong lòng mọi người khỏi dâng lên ngọn lửa nóng bỏng. Hôm nay qua , chứng kiến cuộc chiến của ba gã đấu hoàng thần bí, có lẽ kiện này nhanh chóng truyền khắp Gia Mã đế quốc.
      Mà bọn họ là nhóm đầu tiên từng kiến thức chiến đấu của đấu hoàng cường giả, mặc kệ điều gì sau này đều có thể hướng mọi người khoe khoang.
      Nạp Lan Yên Nhiên ngẩng mặt lên cười, nhìn bầu trời xanh thẳm, ống tay áo phất, xoay người hướng về đại sảnh đến.
      - thôi, Cát thúc. Nơi này còn cần ở lại nữa. Lập tức trở về bẩm báo với sư phụ, nhờ người tra thân phận của ba vị cường giả thần bí này.
      Nhìn bóng dáng của Nạp Lan Yên Nhiên, Cát Diệp thoáng chần chờ chút, ngẩng đầu nhìn lên trần nhà vỡ nát, trong đầu lên khuôn mặt hắc bào nhân dưới lớp áo đen.
      - Tuyệt đối thể là Tiêu gia tiểu tử đó.
      Hung hăng cắn chặt răng, Cát Diệp hít hơi sâu, đem ý nghĩ hoang đường trong lòng đè chặt xuống, xoay người ra đại sảnh.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 256:BÁT DỰC HẮC XÀ HOÀNG

      bầu trời xanh thẳm. Ba cổ khí thế bàng bạc bay vút qua. Cổ khí thế kinh khủng hạ xuống. Phía dưới trong Diêm thành. Nhất thời tao động lên. Đông đảo đấu sư cấp bậc. Đều là vẻ mặt ngốc trệ ngẩng đầu. Nhìn bầu trời bóng người giống như Lưu Tinh bay vút mà qua. Bàn chân tự chủ run lên. Ba cổ khí thế đấu hoàng người cường giả. Này tại trong gia mã đế quốc. Cơ hồ xuất cực . Chưa từng đạt tới số lượng như thế này. Cơ bản rất ít có tư cách cảm thụ cổ khí thế áp bách này. Lập tức. Dưới áp bách của ba cổ khí thế . Tao loạn. Nhanh chóng từ trong thành thị lan tràn ra.
      Ngoài rối loạn. Càng nhiều người thực lực kém. Trong nháy mắt thất thần. Cũng là vẻ mặt cuồng nhiệt cùng hưng phấn từ các nơi bắn lên nóc nhà. Sau đó kích động giống như đoạt được báu vật. Tại thành thị phía nóc xuyên qua. Xa xa đuổi theo ba đạo bàng bạc khí thế.
      Đối với loại người cấp bậc siêu cấp cường giả. Rất nhiều người đều là lòng mang kính sợ. Cao giai cường giả chiến đấu. Đối với đấu sư và đại đấu sư cấp bậc này mà . thể nghi ngờ là đủ hấp dẫn lực.
      Tại thành thị rộng lớn nọ. Mấy trăm đạo bóng đen đồng thời lược. Cỗ thanh thế nọ. Ngược lại pha chút làm cho người ta sợ hãi cùng vẻ hùng vĩ.
      bầu trời. Tiêu Viêm sắc mặt trầm tập trung phía trước đuổi theo thanh sắc nhân ảnh. Sau lưng song dực cấp tốc rung động. Cuồng phong trước mặt thổi tới. Giống như lưỡi dao kim loại cắt thân thể. Khiến cho cảm thấy có chút đau.
      Tại phía sau Tiêu Viêm cách đó xa. Hải Ba Đông gắt gao bay theo phía sau . Lúc này thân thể . Băng hàn bạch sắc đấu khí vòng quanh. bàn tay khô héo. Băng thứ bén nhọn lấp lóe bàn tay. Bao phủ tại đầu ngón tay. Mang đến cổ kình khí lạnh lẻo. Ngẩng đầu. Cau mày nhìn thanh y nữ nhân phi hành với tốc độ cực nhanh. Thoáng trầm ngâm . Song chưởng mãnh mẽ khởi kết thủ ấn. Trong cơ thể cỗ kình khí sâm lãnh cấp tốc chảy xuôi. Sau đó dũng xuất ra bên ngoài cơ thể. Xa xa thao khống ở ngoài trăm thước băng thuộc tính năng lượng tràn ngập trong khí.
      Tới tầng thứ đấu hoàng cấp bậc này. Chiến đấu . có thể sử dụng đấu khí trong cơ thể mình. Cùng với thiên địa năng lượng ở ngoại giới sinh ra cộng hưởng. Sau đó thao túng chúng nó. Phát huy kinh khủng lực lượng. Cũng bởi vậy. Đấu hoàng cường giả lực phá hoại mới làm cho người ta kinh hãi .
      Đấu giả tu luyện. trước tiên chú trọng bản thể. Đợi đến khi tu luyện bản thể đạt tới đỉnh. Khi đó. Trong cơ thể đấu khí. Liền có thể cùng trong thiên địa đồng thuộc tính năng lượng sinh ra cộng hưởng. Cuối cùng đạt tới mục tiêu thao khống.
      Tất cả đấu giả. Cơ hồ ai phải đối loại cảnh giới này ôm lấy kính sợ cùng thèm muốn. Ở trước cảnh giới này. người tuy có thể kháng cự cả mười cả trăm cho đến cả ngàn người . Cuối cùng cũng đều sức cùng lực kiệt. Chỉ có đạt tới cảnh giới thao túng thiên địa năng lượng. có thể địch vạn.
      Nghe . Thực lực đạt tới Đấu tông. Đấu thánh cấp bậc lúc này. Giở tay nhấc chân . Thiên băng địa liệt. Bài sơn đảo hải. Tựa hồ cũng phải chỉ là hư cấu. Cái loại cảnh giới này. Ý niệm phiên chuyển gian. Thiên lôi địa hỏa.
      Tề tề tới. Thiên quân vạn mã. Giai thành tro tẫn !( ý niệm vừa động, thiên lôi địa hỏa,thiên quân vạn mã đồng thời cùng tới đều hóa thành tro__ Ghê quá )
      Đương nhiên. tình cũng hoàn toàn tuyệt đối. Cũng có số cường giả. Buông tha cùng thiên địa năng lượng cộng hưởng. Bọn họ lựa chọn ngừng cường hóa bản thể thân thể. Sau khi đem thân thể tu luyện tới cảnh giới chí cao. quyền có thể làm Đại địa đoạn liệt. gian nghiền nát. Lực phá hoại. Cũng so với thao khống thiên địa năng lượng yếu . Thậm chí.Nhiều thứ khác có thể hơn. Bất quá cường hóa thân thể. Tu luyện trình độ gian nan. So với trước còn muốn càng thêm khó khăn. Hơn nữa. Cường hóa thân thể sinh ra loại đau nhức. Tâm trí kiên định. là khó có thể kiên trì tiếp tục.
      " Huyền tinh thứ bích! "
      Tiếng quát trầm thấp. Tại giữa trung phát ra. Ngay sau đó. Trước mặt Thanh y nữ nhân hơn mười thước. gian đột nhiên lên hứa từng đợt vặn vẹo. Chợt bạch sắc vụ khí mãnh tốc lên. Cuối cùng như tia chớp ngưng tụ thành băng tầng dài bảy tám trượng. Hơn nữa. Tại mặt ngoài băng tầng. Băng thứ bén nhọn. phân bố rộng khắp. Có thể tưởng tượng. Này nếu đụng phải. Hạ tràng sợ rằng cũng hội quá mức tốt đẹp.
      bầu trời đột ngột xuất băng tầng khổng lồ. Cũng là làm cho lượng người đông đảo ngừng truy đuổi mà đến phát ra trận trận sợ hãi than . Chợt khuôn mặt. Càng thêm cuồng nhiệt. Đây là lực lượng mà mỗi gã đấu giả đều kính sợ cùng thèm thuồng.
      " Hừ! " nhìn đột nhiên xuất tầng băng thứ. Thanh y nữ nhân thoáng có chút tức giận hừ tiếng. Hiển nhiên. Phía sau hai người gắt gao đuổi theo. Cũng làm cho nàng có chút kiên nhẫn.
      " Phá cho ta ! "
      Tay trái ôm thanh lân hôn mê . Thanh y nữ nhân tay phải dũng mãnh hướng về trước mặt hung hăng đánh tới. Nhất thời. Quang mang xanh biếc mãnh liệt phía chân trời Lục sắc mạn đằng phô thiên cái địa. Quỷ dị lên.Lúc Mạn đằng xuất bắt đầu quấn lại với nhau. Gần thập giây thời gian. Vô số mạn đằng. Dĩ nhiên kết hợp với nhau thành lục sắc quyền đấu(nắm tay xanh biếc) khổng lồ.
      Cự đại quyền đấu. Bị năng lượng quang mang bao vây. Sau đó xen lẫn tiếng gió rít. Mãnh liệt hướng về băng tầng cứng rắn. dọc đường tới. Băng thứ bén nhọn Ầm ầm đoạn liệt.
      "Bang! " . tiếng nổ vang dội. Khổng lồ băng tầng. Trực tiếp bị lục sắc cự quyền oanh ra cái động khổng cự đại.
      Nghe được vang lên tiếng nổ lớn cùng với băng hàn toái băng ( băng vỡ sinh ra nó) rơi xuống. Phía dưới mọi người trong lòng đều run rẩy vài cái. Đều tự trong lòng mơ hồ cân nhắc chút. Chợt hoảng sợ phát . Cự đại quyền đấu nọ chứa năng lượng cực kì kinh khủng. Sợ rằng có thể trực tiếp quyền đem cửa thành Diêm thành cấp phá!
      " Lực lượng là khủng khiếp. .."
      Phía dưới đám người cùng với Tiêu viêm . Hải ba đông. Nhìn băng tầng bị nghiền nát nọ. Đều là trong lòng phát ra tiếng sợ hãi than.
      Thanh y nữ nhân thân thể như tia chớp từ cự động trống rỗng bay vút ra. Đồng thời phía sau bàn tay. Nhất thời. lục sắc quyền đấu năng lượng cự đại. Bắt đầu từ trong động khổng trống rỗng xạ ra. Hung hăng đến Tiêu viêm đuổi tới.
      Thân thể cảm thụ cỗ kình khí áp bức kịch liệt kia. Tiêu viêm khuôn mặt khẻ biến. Hữu chưởng mở ra. Nhắm chuẩn quyền đấu kia đánh tới. Thoáng yên lặng. cổ bạch sắc hỏa diệm lớn. Bạo xạ ra.
      Bạch sắc hỏa diệm cùng năng lượng quyền đấu va chạm vào nhau trùng trùng điệp điệp. Năng lượng cự quyền di động gần thập thước khoảng cách . cỗ bạch sắc băng tầng. Nhanh chóng lan tràn. Sau đó bao vây vào bên trong.
      Thân hình bay đến. mạnh mẽ xông qua. Tiêu viêm mủi chân tại nơi cự quyền hóa thành hàn băng điểm . cổ ám kính tự mủi chân truyền xuống. Nhất thời. Năng lượng cự quyền. Ầm ầm bạo liệt.
      Hàn băng bạo xạ đầy trời. Tiêu viêm thân thể như tia chớp chạy ra khỏi băng tầng trống rỗng. Chợt chợt dừng lại . Lẳng lặng đắc nhìn thanh y nữ nhân chợt đình chỉ bay .
      Tại lúc tiêu viêm dừng lại . Phía sau hải ba đông cũng bay nhanh tới nơi. Cùng tiêu viêm song vai. Nhìn kỹ nữ nhân đối diện. Song chưởng . Hàn khí phun ra nuốt vào.
      Nhìn chằm chằm thanh y nữ nhân. Hải ba đông nghiêng đầu nhìn tiêu viêm. Thấp giọng : " Nàng như thế nào chạy? "
      " biết. "
      Tiêu viêm lắc đầu. Ánh mắt mực người thanh y nữ nhân hề di động. Trầm mặc hồi. Mở miệng : " Ngươi thực lực đích xác rất mạnh. Chỉ bằng vào người chúng ta. Có lẽ khó có thể lưu ngươi lại. nhưng mà đáng tiếc. Chúng ta có tới hai người. .."
      " Đem thanh lân giao ra đây . Chúng ta cũng muốn cùng ngươi xảy ra xung đột. " Tiêu Viêm trầm giọng .
      " Vậy có thể làm được . Vì tìm kiếm bích xà tam hoa đồng. Ta chính là tìm kiếm hơn mười năm. Hôm nay may mắn gặp được. Đừng các ngươi hai vị đấu hoàng. Chính là thêm vài vị. Ta cũng tuyệt bỏ qua. " thanh y nữ nhân cười lắc đầu. Trong giọng . có nửa phần ngữ khí có thể thương lượng.
      " Động thủ! "
      trầm nghiêm mặt nhìn thanh y nữ nhân. Tiêu viêm nhẫn nại . Cũng từ từ tiêu hao hầu như còn. Lập tức cũng trì hoãn. tiếng quát khẻ. Hai người chuẩn bị tái độ thi triển cuồng mãnh công kích.
      " Nếu phải lo lắng ở chỗ này lâu. đưa tới gia mã đế quốc cường giả. Bằng hai người các ngươi. Cho dù trước mặt chiến đấu. Cũng thấy có khả năng đánh bại ta. " thanh y nữ nhân có vài phần ngạo khí cười .
      " Đáng tiếc. tại tại gia mã đế quốc. " Tiêu viêm cười lạnh hồi lâu câu. Trong lòng bàn tay. Bạch sắc hỏa diệm. Cháy lên càng thêm hung mãnh . bắt đầu chuẩn bị tư thế công kích.
      " Đúng vậy. Bây giờ là ở gia mã đế quốc. .. cho nên ta cũng tái đánh trận cùng nhị vị." Tiếc hận lắc đầu. thanh y nữ nhân lấy ra cái giống hình dáng chiếc còi. Bỏ vào trong miệng. Nhất thời. đạo tiểu có chút sắc bén. Mang theo cỗ song kỳ lạ. Từ bầu trời khuếch tán ra ngoài.
      " Oanh. .."
      Tại tiếu truyền ra lâu sau. Trong rừng rậm xa xôi. Đột nhiên vang lên trận thanh oanh minh. Chợt cự thú khổng lồ gần mười trượng. bay vọt lên bầu trời. Sau đó quay về phía chân trời bên này bay tới. Cự Đại ảnh. Bao phủ mặt đất mảng lớn.
      Cự thú hình thể cực kỳ thon dài. Nhìn qua. Tựa hồ có chút cùng loại với ma thú họ xà. Này tốc độ phi hành của ma thú này. Khiến cho người ta cảm thấy rung động. Dĩ nhiên giống như thuấn di. Chợt ra. tới ngay nơi của thanh y nữ nhân.
      Theo cự thú chợt . nhìn toàn bộ diện mạo. Lúc này mới hoàn toàn bị Tiêu viêm thu tiến vào trong mắt. Nhất thời. Đều là nhịn được hút ngụm lãnh khí.
      Cự thú. Hoặc là nên xưng là cự xà mới chuẩn xác. Cự xà hình thể cực kỳ khổng lồ. Toàn thân ngăm đen. còn có ít đường vân sặc sỡ. Nhìn qua có chút kỳ dị, th ân thể cự xà còn có nhiều màu sắc. Dĩ nhiên còn có tám cánh đen. Hơn nữa phía đỉnh đầu. Cũng sinh ra cái sừng đen hình xoắn ốc. chứa tử mang. Tại mũi nhọn sừng lóe ra. Hiển nhiên là chứa kịch độc. Mơ hồ buộc vòng quanh cái bộ dáng giống vương miện. Đồng tử hình tam giác. Cũng phải là dã thú rồi. Ngược lại thị giống như nhân loại tràn ngập khôn khéo xảo trá.
      " Bát dực hắc xà hoàng? " nhìn bộ dáng hắc xà kia. Hải Ba Đông khuôn mặt biến đổi. Thất thanh .
      Nghe được hải ba đông tiếng quát thoáng có chút khiếp sợ. Tiêu viêm trong lòng cũng khẻ run lên. cổ tin tức tại trái tim thăng đằng dựng lên. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      " Bát dực hắc xà hoàng. loại dị thú thiên phú dị bẩm. là thể tiến hóa của Tam giai ma thú lưỡng dực hắc xà . Từ tam giai bắt đầu. Mỗi thăng giai. tức là xuất thêm đôi cánh. Cho tới lúc bát dực. đó là hung danh hiển hách đấu khí đại lục bát dực hắc xà hoàng! "
      " Mẹ nó. Lục giai ma thú? ! nghĩ tới con đàn bà này dĩ nhiên còn có loại đồng bạn như thế? " sắc mặt trầm nhìn hắc xà khổng lồ nọ. Tiêu viêm trong lòng trầm xuống. vẫn chưa cho rằng đấu hoàng cấp bậc bát dực hắc xà hoàng là tọa kỵ của thanh y nữ nhân. Tới loại giai biệt này. Bát dực hắc xà hoàng có được trí tuệ dưới loài người. Dĩ nhiên có ngạo khí của cường giả. Tự nhiên là có khả năng khuất phục gã loài người đồng cấp bậc.
      Xa xa bầu trời. Thanh y nữ nhân cùng Bát dực hắc xà hoàng khổng lồ từ từ tụ họp. Nhất thời. Hai cổ khí thế kinh khủng. bao trùm bầu trời. bầu trời các đám mây. Cũng là ở đây khắc. Bị vỡ thành phấn.
      " Lần này phiền toái. .."
      Cảm ứng hai cổ khí thế kinh khủng. Tiêu viêm cùng hải ba đông. Sắc mặt chợt trở nên cực kỳ trầm.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 257: ĐẠI CHIẾN TRUNG

      Xa xa phía chân trời, bốn luống khí thế cấp bậc đấu hoàng, tràn ngập trong trung, gian xung quanh, giống như tại thời khắc này, thoáng có chút bắt đầu run rẩy, bầu trời xanh thẳm, tầng mây trắng dầy rộng, bị khí thế bạo ngược xé rách mà dập nát.
      Bên trong Diêm thành, tất cả mọi người tại đây dưới bốn cỗ khí thế mênh mông cuồn cuộn đan quện vào nhau, có điểm ngừng run rẩy , cỗ áp lực kinh khủng kia làm cho có người cảm giác giống như bị tảng đá ngàn cân đè lên, hô hấp đều thoáng có chút bắt đầu nặng nề..
      "Lục Man, ha ha, nghĩ tới ngươi như thế nào mà bị đuổi tán loạn đến tận nơi này, tin này mà truyền trở về, chỉ sợ cấp cho bọn họ trận cười no nê!" Tam giác đồng tử lớn nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm cùng Hải Dông Ba ở đối diện, Hắc Xà Hoàng tám cánh cái miệng lớn mở ra đóng vào, phát ra tiếng cười đinh tai nhức óc.
      "Ngươi cái hỗn đản Bạch Nha, tại ta người mang theo người, hơn nữa lại nghĩ bọn chúng lại dùng quần đấu, chạy chẳng lẽ còn ngu ngốc đứng chờ bọn công kích à?"Thân thể huyền phù ở bên cạnh Hắc Xà Hoàng tám cánh, nghe được tiếng cười nhạo, nữ nhân áo xanh khỏi cả giận .
      "Hắc hắc cười ,xiêm áo lộ ra cái đuôi rắn lớn, Hắc Xà Hoàng tám cánh tam giác đồng tử giật giật, đưa ánh mắt liếc cái nữ tử trong lòng Lục Man, đó chính là Thanh Lân, thanh tựa như sấm sét, có hơn vài phần ngưng trọng: " là bích xà tam hoa đồng(con ngươi bích xà tam hoa)?"
      "Ân, cảm nhận của ngươi sai, đúng là như vậy!"Nhắc tới điểm này, nữ nhân áo xanh ánh mắt gian tà đó tản ra ý mừng, gật gật đầu, cười .
      "Vậy là tốt rồi a. . ."Nghe vậy, Hắc Xà Hoàng tám cánh ràng thở hơi dài nhõm, lại đem ánh mắt quét về phía Tiêu Viêm cùng Hải Đông Ba ở phía đối diện, quét qua chút, cuối cùng là tiếng kinh hô, ánh mắt dừng lại thân thể Tiêu Viên rực cháy ngọn lửa Bạch sâm hỏa diễm, kinh hô : "Khó mà trách được tại sao lại có cảm giác kì lạ. Tại sao ta cảm thấy khí tức thân thể người này, mơ hồ có chút quen thuộc vậy nhỉ?"
      "Ngươi cũng có cái cảm giác này?" Nữ nhân áo xanh kinh ngạc trừng mắt nhìn, nhìn từ xuống dưới Tiêu Viêm, : " Lúc trước ta cũng vì thoáng cảm nhận qua thân thể có cỗ hơi thở quen thuộc, nên vừa rồi mới bại lộ vị trí bản thân nấp, bất quá ta từng tiếp xúc với rất nhiều cường giả, cho nên cũng nhớ cỗ hơi tở này tương tự giống ai."
      "Cỗ ngọn lửa màu trắng thân thể , hẳn là "Dị hỏa "? Bất quá đó là loại dị hỏa gì. Đáng ghen tị, tên có vận khí tốt."Hắc Xà Hoàng tám cánh kinh ngạc .
      "Ân, đó đích thị là loại dị hỏa có uy lực cực kỳ khủng bố. Vạn mộc lao tù của ta, đối căn bản có nửa điểm tác dụng."Nữ nhân áo xanh gật gật đầu, trầm giọng .
      "Hắc hắc, nhiều năm qua có tới Mã Đế quốc lần nào, nghĩ bây giờ đến đây gặp được cường giả cỡ này." Hắc Xà Hoàng tám cánh có chút bát đắc dĩ cười .
      "Được rồi. Đừng nhiều lời. Nơi này làm ra động tĩnh lớn như vậy. Chỉ sợ người của Vân Lam tông cùng Mã hoàng thất là lão quái kia hẳn là phát điều gì rồi. Lại lại. Đợi cho bọn họ chạy tới. Vậy là phiền toái a."Nữ nhân áo xanh trầm giọng .
      "Ân. Biết rồi. cần ngươi xúi bẩy thêm đâu."
      Bát dực Hắc Xà Hoàng cái đuôi lớn hơi hơi ngheo ngẩy. Chợt có chút tiếc nuối : "Bất quá là đáng tiếc. Vốn lần này là muốn tìm tới Mĩ Đỗ Toa nữ vương tỷ thí. nghĩ đến nàng thế mà lại tiến hóa thất bại . Ai. Nữ nhân hoàn mĩ như vậy. Quả thực là bởi vì bổn hoàng mà sinh ra a."
      "Bạch Nha. Đừng động dục. Ngươi chẳng lẽ quên lần trước ngươi bị nàng đánh bộ dáng thành thê thảm đến mức nào sao?" Cặp mắt trắng dã kia của nàng đảo qua có chút bất đắc dĩ .
      "Hắc. Ta thích nàng chính là bởi vì điểm bạo lực này." Hắc Xà Hoàng tám cánh cái đầu phe phẩy cười to : "Được rồi. Ngươi mang theo người này trước . Ta ngăn bọn họ lại, mười giờ sau gặp lại tại chỗ cũ."
      "Được. Cẩn thận chút. Hai người nầy phải cái loại đèn dầu sắp tắt đâu."Gật gật đầu. Nữ nhân áo xanh dặn dồ tiếng. Sau lưng hai cánh nhàng động. Sau đó hướng phía chân trời xa xa phóng .
      "Yên tâm , luận về tốc độ phi hành, trong đấu hoàng cường giả, còn có ai so sánh được với ta."Hắc Xà Hoàng đối với nữ nhân xiêm áo màu xanh vẫy cái đuôi, đắc ý cười . Nguồn: http://truyenyy.com
      "Còn muốn chạy? Đem người lưu lại!"Nhìn nữ nhân áo xanh kia nhanh chóng vút , sắc mặt Tiêu Viêm trầm xuống, tử vân cánh nhàng động, thân hình theo đó bạo liệt bắn .
      "Hắc hắc, đối thủ của các ngươi là ta."
      Nhìn thấy Tiêu Viên trong trung bay vút , Hắc Xà Hoàng tám cánh cười hắc hắc, tám cánh nhất tề chuyển động, thân hình khổn lồ trong nháy mắt ra chặn đường phi hành của Tiêu Viêm, cái đuôi vung ra, trong đó ản lực lượng khổng lồ, gian bình ổn tự nhiên có cảm giác như bị vặn vẹo.
      Nhận thức được lực lượng khủng bố từ cái đuôi rắn, sắc mặt Tiêu Viêm khẽ biến, dám ngạnh kháng, thân thể cấp tốc xoay, đem công kích tránh né hoàn mĩ, bất quá công kích tuy tránh được, nhưng bản thân muốn truy đuổi mục tiêu, lại bị người ta chặn lại rồi.
      "Chết tiệt! Hải lão, động thủ!"Tiêu Viêm thấp giọng mắng câu, thân thể trước lần lượt tránh né công kích của Hắc Xà Hoàng tám cánh, nghiêng đầu đối với Hải Đông Ba hô lớn.
      "Giúp ta ngăn cản lúc!"Sắc mặt Hải Đông Ba ngưng trọng mà thấp giọng hét lên tiếng, hai tay kết xuất ấn kết, tay áo bào run rẩy, hàn khí mãnh liệt từ trong cơ thể bạo phát xông ra, trong thời gian giây lát, phiến thiên địa này, hoàn toàn bị hàn khí bao phủ lơ lửng bầu trời, bởi vì hàn khí tăng lên, mà những bông tuyết xinh đẹp nhè rơi xuống, qua lát sau, cuồng phong gầm thét, những bông tuyết xinh đẹp ngưng tụ thành những mũi băng nhận, trận cuồng phong dần dần hình thành lốc xoáy, chợt khuếch tán, sau lúc lâu, tự nhiên mở rộng thành mười trượng.
      Cuồng phong thét gào, từng đạo băng nhận sắc bén phóng nhập vào cuống phong, trong giây lát, môt cái cái lốc xoáy bên ngoài khoác lên tầng băng nhuận màu trắng, vô tung xuất trong trung.
      Bằng vào thực lực bản thân, hình thành lốc xoáy băng nhận hung hãn thế, cho dù là thực lực của Hải Đông Ba lức này, cái trán cũng khỏi lấm tấm mồ hôi lạnh.
      "Tiêu Viêm, tránh ra!"
      Trầm giọng quát tiếng, nhìn Tiêu Viêm nhanh chóng phi vọt lại, Hải Đông Ba phất tay cái, lốc xoáy khổng lồ mang theo băng nhận, kèm theo đó là tiếng gió sắc nhọ phá vang lên, hung dữ thét gào quét tới Hắc Xà Hoàng tám cánh.
      "Hắc, thanh thế tồi, bất quá ta chính là sáu tinh đấu hoàng, ngươi với thực lực hai tinh đấu hoàng, muốn đấu cùng ta sao? Ha ha!"Nhìn lốc xoáy mang theo băng nhận bạo liết cuốn tới, Hắc Xà Hoàng tám cánh cười to tiếng, dúng cái đầu thạt lớn ngăn lại, ngọn lửa màu đen, bỗng nhiên từ trong trong cơ thể bạo dũng xuất ra, sau đó cuồn cuộn ngừng chuyển vận phóng ra, cuối cùng khoảng phía trước đầu. Ngưng tụ thành cái hình thể năng lượng khổng lồ màu đen giống với Hắc Xà Hoàng tám cánh.
      Cái đuôi lớn vung mạnh, đem ngọn lửa màu đen kia kì dị ngưng tụ thành Hắc xà Hoàng tám cánh, mãnh liệt bạo phát, cỗ khí kình khủng bố hỗn loạn, hung hăng nện lên lốc xoáy mang theo băng nhận kia.
      Trong khắc hai cỗ khí kình va chạm nhau, chỗ giản tiếp xúc, dường như nhàng vị chấn nứt thành những khe hở màu đen.
      "Ầm ầm !"
      Hai loại năng lượng trắng đen, giằng co nhau thời gian. Phía trung, tiếng nổ ầm ầm , năng lượng kịch liệt va chạm, cho dù là khoảng cách cách xa nhau hàng cây số cũng nghe thấy thanh nổ vang. Trước sau mơ hồ vẫn nghe thấy thanh này.
      Trong nháy mắt nổ mạn, từng gợn sóng ba động theo vụ nỗ thuếch tán, đem Hải Ba Đông cùng Hắc Xà Hoàng tám cánh, đồng thời chấn lui về phía sau.
      "Ha ha, chiếu theo năng lượng ngươi dùng. Cho dù ngươi là cường giả cấp bậc đấu hoàng, chỉ sợ cũng chỉ dùng được vài lần mà thôi?"Nhìn kia khuôn mặt lên đôi chút mồ hôi lạnh của Hải Đông Ba, Hắc Xà Hoàng tám cánh cười to .
      "Bát cực băng!"
      Tiếng cười còn chưa hoàn toàn chấm dứt, đôi đồng tuer tam giác lớn kia cũng khỏi co rút lại, toàn thân bao phủ bởi lân giáp đen nháy này, bỗng nhiên quỷ dị co rút lại, tầng chất nhầy từ dưới vảy thẩm thấu ra, nhanh chóng đem Hắc Xà Hoàng tám cánh bao phủ toàn bộ giống như tạo thành lớp quần áo vậy.
      Thân hình Tiêu Viên bỗng nhiên thoáng xuất , tại vị trí phần eo của Hắc Xà Hoàng tám cánh, nắm tay hừng hực ngọn lửa bạch sâm bao phủ. Đột nhiên nắm chặt , cỗ kình khí ác phong hỗn loạn. Giống như băng lôi, hung hăng nện xuống. Tại giờ khắc này, ngay cả tay áo bào đen rộng thùng thình kia, dường như đều trở nên cứng như sắt thép.
      "Thình thịch!"
      Nắm tay nện mạnh ở phía thân thể của Hắc Xà Hoàng tám cánh, nhưng sắc mặt của Tiêu Viêm, cũng trở nên cực vi khó coi, bởi vì, ở trong cảm giác của , thân thể Hắc Xà Hoàng tám cánh, bỗng nhiên trở nên giống như da con cá trạch trắng mượt, nắm tay nện lến đó, nhưng cuối cùng lại là dán lên lớp chất nhầy bên ngoài cơ thể, trơn lệch ra ngoài.
      Nhưng mà tuy kích này lực lượng gần như thất thoát hết, bất quá vẫn như cũ có tiểu bộ phân kết rắn thân thể, bị ngọn lửa bạch sâm chứa sức nóng kinh khủng đánh vào, nhất thời, tiểu bộ phân xà lân bị rơi rụng, cong vẹo uấn khúc.
      "Tê, đau quá!" thân truyền đến cơn đau nhức, làm cho thân thể khổng lồ của Hắc Xà Hoàng tám cánh mãnh liệt bị cuốn lui, cái đuôi rắn lớn quay ngược lại, hung hăng nện lên lưng của Tiêu Viêm, nhất thời, đem Tiêu Viêm giống như quả bóng cao su, bị đập bay ra ngoài.
      "Phôc xuy. . ." lưng lực lượng cường đại truyền tới, làm cho Tiêu Viêm bị phun ra ngụm máu tươi, hai cánh lao nhanh bị chấn động, lúc này thân hình lảo đảo mới đứng vững.
      "Ai, dù sao loại lực lượng phải thuộc về mình a, muốn khống chế, cũng là cực kỳ thuận tay a." Lau vết máu nơi khóe miêng, trong lòng Tiêu Viêm cười khổ .
      " việc gì chứ?"Bay vút lại gần bên cạnh Tiêu Viêm, Hải Đôn Ba hỏi.
      " có việc gì."Tiêu viêm lắc lắc đầu, ánh mắt có chút lo âu mà nhìn về nơi chân trời xa xôi, bởi cùng Hắc Xà Hoàng tám cánh trong khoảng thời gian này dây dưa này, nữ nhân áo xanh kia sớm chạy trốn vô tung vô ảnh rồi.
      "Làm sao bây giờ? Tuy rằng cũng thể đánh chết chúng ta, nhưng mà tốc độ của , muốn ngăn cản chúng ta, dường như cũng khó."Hải Đông Ba cười khổ : "Hơn nữa người này thuộc tính vừa vặn khắc chế ta, lớp vảy toàn thân lực phòng ngự kinh người, lúc trước nếu có là dựa vào i dị hỏa của ngươi, chỉ sợ quyền kia, đối hiệu quả cũng cao."
      Tiêu Viêm cắn chặt hàm răng, hô hấp có chút dồn dập.
      "Chúng ta hai người đều có cái loại đấu kĩ có lực phá hoại cực kỳ khủng bố, muốn đánh lui , dường như rất khó."Hải Đông Ba thở dài .
      Tiêu Viêm trầm mặc, cốt linh lãnh hỏa là thuộc loại lực lượng của Dược lão, cho nên tiêu viêm đối với nó trình độ khống chế, còn xa mới linh hoạt bằng Dược lão, huống chi linh hồn lực này có thể để cho mình có thể chiến đấu cùng với đấu hoàng cường giả, cũng là hoàn toàn thuộc về Dược lão, lại tiếp, việc này cũng quan hệ đến quá nhiều, tách dụng do sinh ra chẳng qua chỉ là cái trạm trung chuyển mà thôi.
      Ngay cả bát cực băng cũng đều đối với Hắc Xà Hoàng có nhiều hiệu quả, như vậy Tiêu Viêm chỉ còn lại con át chủ bài chưa lật, đó là địa giai đấu kĩ kia: diễm phân phệ lãng thước !
      Bàn tay đặt ở phía bả vai, ngón tay Tiêu Viêm chạm đến cự thước màu đen lạnh lẽo sau lưng, nhưng mà ngay tại khi chuẩn bị bắt đầu dùng con át chủ bài chưa lật tẩy này , khóe mắt bỗng nhiên dừng lại ở phía cốt linh lãnh hỏa trong bàn tay trái, hơi hơi sửng sốt, sau nháy mắt trầm mặc, cái ý niệm gần như có chút điên cuồng từ trong đầu, lặng lẽ từ sâu trong nội tâm, thể khống chế nổi mà nảy sinh khắc sâu ra...
      "Có lẽ như vậy. . . càng thêm khủng bố..."
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 258: DỊ HỎA LAN RA - PHẬT NỘ HỎA LIÊN

      Ý niệm điên cuồng vừa xuất trong đầu, làm cho Tiêu Viêm tự chủ được liền run rẩy, mặc áp chế như thế nào, ý niệm trong đầu, vẫn như cũ quanh quẩn tan, vô luận như thế nào, cũng bỏ được, như ma chướng quấn thân.
      Xem như cách nào xua tan, Tiêu Viêm cũng tự giác khống chế nửa, dần mê muội với ý niệm trong đầu, trong lòng lẩm bẩm , nếu có thể thành công, sợ rằng lực phá hoại, có thể yếu hơn diễm phân phệ lãng xích hay sao?
      Khi Tiêu Viêm phân vân, Hải ba đông đứng bên nhìn trầm mặc, cho rằng buông tay rồi, lập tức trong lòng lặng lẽ thở dài hơi, mặc kệ làm sao, trước mặt gặp được bát dực hắc xà hoàng này tuyệt đối là đối thủ khó chơi, tuy rằng có thể ra tay, nhưng cùng với thanh lân quen biết, đáng vì cái tiểu nương mà phải chấp nhận nguy hiểm như vậy, Tiêu Viêm có thể chủ động buông tay, quả rất hợp ý.
      Đối diện, Bát dực hắc xà hoàng vung cái đuôi khổng lồ, mỗi lần cự vĩ vung vẩy, làm ra trận cuồng phong giữa bầu trời, có thể tưởng tượng, cái đó khổng lồ đó, đến tột cùng chứa lực lương kinh khủng như thế nào.
      "Hắc hắc, thế nào? Rốt cục cũng buông tay sao?" Con ngươi hình tam giác lườm lườm hai người đối diện có chút động tĩnh, bát dực hắc xà hoàng cất tiếng cười, giống như tiếng sấm, ở phía chân trời bốc lên ngớt.
      "Buông tay cũng tốt, khỏi mất công lãng phí khí lực."
      Cười cười, bát dực hắc xà hoàng quay đầu , tầm mắt ngóng nhìn phía chân trời xa xôi, thấp giọng lẩm bẩm : "Lục man nữ nhân đó, hẳn là đến địa phương an toàn rồi chứ? Nhiệm vụ cản địa của ta, cũng nên kết thúc. . ."
      Quay đầu qua, bát dực hắc xà hoàng nhìn Tiêu Viêm. Cất tiếng cười lớn, trào phúng : "Hai vị, ngày sau nếu vẫn cảm thấy cam tâm, có thể tới tìm ta nha, ta lúc nào cũng chờ, ngày hôm nay cùng các ngươi chơi nữa, chờ khi nữ nhân Vân Lam Tông đó cùng lão quái kia đến, muốn cũng xong ."
      xong. Bát dực hắc xà hoàng đong đưa cái đuôi lớn, ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm nhất cử nhất động hai người Tiêu Viêm, thân thể chậm rãi lui về phía sau, Hiển nhiên, phải cẩn thận như vậy, vì muốn đem lưng mình, làm mục tiêu cho hai vị đấu hoàng cường giả, tuy rằng có năng lực ngăn cản hai gã đấu hoàng cường giả, nhưng thât cũng thể chân chính đánh bại Tiêu Viêm cùng Hải ba đông.
      Dưới hắc bào, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm bát dực hắc xà hoàng từ từ lui ra phía sau, trong lòng Tiêu Viêm đấu tranh tư tưởng, rốt cục cũng mạnh mẽ quyết định, hai tay chậm rãi vươn ra khỏi hắc bào, bàn tay thon dài trắng nõn, giống như tay con , tựa hồ mang theo bất kì lực lượng gì.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm gặp được cử động. Hải ba đông đứng bên sửng sốt, vẻ mặt tràn đầy nghi hoặc.
      "Hắc hắc. Thế nào. Chính chịu buông tay sao? Tuy rằng ngươi sở hữu loại dị hỏa. Bất quá nhìn bộ dáng của ngươi. Tựa hồ phát huy được toàn bộ lực lượng!" Đồng dạng nhìn thấy được động tĩnh của Tiêu Viêm. Bát dực hắc xà hoàng thân thể di dộng cũng là lập tức đình chỉ. Con ngươi tam giác chăm chú nhìn Tiêu Viêm. Thoáng có chút kiên nhẫn, cười lạnh .
      để ý đến lời mỉa mai của bát dực hắc xà hoàng. Hai bàn tay Tiêu Viêm lên trời. Đặt ngang ở trước người. Thoáng yên lặng. Tay trái . Sâm bạch hỏa diễm bốc lên, nhiệt độ nóng cháy. Đem gian đốt cháy vặn vẹo cùng hư huyễn.
      Tay trái khẽ nắm chặt. Bạch sắc hỏa diễm trầm, lặng lẽ bốc lên, phóng thích cổ năng lượng hung hãn.
      Con ngươi tam giác to lớn nhìn chằm chằm Tiêu Viêm với vẻ châm biếm. Bát dực hắc xà hoàng vẫn chưa có chút khẩn trương. Tuy rằng dị hỏa cực kỳ khiến kiêng kỵ. Bất quá cũng chẳng sao. Hắc bào nhân trước mặt. Dường như cũng thể dễ dàng phát huy được lực lượng chân chính của dị hỏa. Bởi vậy, bát dực hắc xà hoàng, cũng phải thập phần e ngại.
      Con ngươi tam giác mỉa mai nhìn, nhưng chỉ trong chốc lát thời gian, khi tay phải Tiêu Viêm, bỗng nhiên đoàn thanh sắc hỏa diễm lần nữa bừng lên, con ngươi to lớn, bỗng nhiên co rút mạnh. tâm trạng kinh hãi, cực kỳ nhân tính lại xuất tại nơi đồng tử rắn.
      "Này. . . Này. . . . . . Này cũng là dị hỏa? Đáng chết. Đáng chết! Sao lại có thể? Trong cơ thể ngươi, như thế nào cùng tồn tại 2 loại dị hỏa?" Cảm thụ được nhiệt độ kinh khủng do luồng thanh sắc hỏa diễm viện phóng xuất ra, bát dực hắc xà hoàng lập tức đờ người ra. Rồi giống như bị dẫm phải đuôi, thân thể khổng lồ cong lên, thanh chói tai, hổn hển vang lên bầu trời.
      Đứng ở bên cạnh Tiêu Viêm, vẻ mặt Hải ba đông cũng kinh hãi khi nhìn trắng, xanh hai mầu hỏa diễm bốc lên, được tiếp xúc gần như vậy, tự nhiên càng cảm thụ thêm ràng nhiệt độ kinh khủng chứa trong hai luồng hỏa diễm, lập tức cước bộ khống chế được lui nhanh khoảng về phía sau, mới cảm thấy yên tâm.
      " thể tưởng tượng nổi, gia hỏa này. . . Thực lại có thể sở hữu hai loại dị hỏa!"
      Nhìn chằm chằm hai tay Tiêu Viêm, Hải ba đông hít sâu ngụm lãnh khí, trong lòng như phiên giang đảo hải, với kiến thức của , vẫn chưa bao giờ nghe qua có ai có thể đồng thời có 2 loại dị hỏa, phải biết rằng, dị hỏa thiên tính bá đạo hơn nữa có tính chất hủy diệt cực kỳ, giữa 2 loại dị hỏa , hoàn toàn liên quan gì với nhau, nếu là 2 loại dị hỏa đồng thời tồn tại trong cơ thể người, Hải ba đông chỉ có thể tưởng tượng đến loại kết cục, đó là hai quả bom cực kỳ mất ổn định va chạm nhau, kết cục cuối cùng, tự nhiên là nổ mạnh, hủy diệt lẫn nhau. . . . . .
      Hải ba đông cũng ràng lắm Tiêu Viêm vì sao có thể đồng thời sở hữu 2 loại dị hỏa, bất quá lão cũng ràng cảm giác được, trong khắc 2 loại dị hỏa xuất , chúng nó trong cơ thể vốn là năng lượng ôn thuận, chợt trở nên hung bạo rất nhiều.
      "Người này triệu hồi ra 2 loại dị hỏa, đến tột cùng là muốn làm gì?" Trong lòng mờ mịt nghĩ, Hải ba đông nghiêng đầu, nhìn nơi hắc bào bị xốc lên, nơi đó, khuôn mặt thanh tú của thiếu niên, tựa hồ có chút điên cuồng tiếu ý.
      Nhìn nụ cười điên cuồng khuôn mặt Tiêu Viêm, Hải ba đông thấy lạnh run, trong lòng tự chủ được lên chút bất an, hai cánh hơi chấn động, hàn băng đấu khí, hình thành cái vòng tròn băng tráo ở quanh thân, bao bọc lại.
      Đối diện với Tiêu Viêm, bát dực hắc xà hoàng vẫn như cũ chính ở hổn hển chửi rủa lung tung, hiển nhiên, về việc Tiêu Viêm có thể đồng thời có 2 loại dị hỏa, làm cho phải chịu đả kích.
      để ý đến bát dực hắc xà hoàng như con cá chạch loạn động, ánh mắt Tiêu Viêm chăm chú nhìn luồng dị hỏa màu sắc khác nhau, khóe miệng khẽ co giật. lát sau, cắn răng cái, hai tay mang theo 2 loại dị hỏa, chậm rãi ép sát vào nhau.
      "Kháo, người điên, người điên! Người này tuyệt đối điên rồi!"
      Kinh hãi nhìn chuyển động của Tiêu Viêm, Hải ba đông cùng bát dực hắc xà hoàng hầu như là đồng thanh mắng to, lúc mắng xong, hai người dường như có tâm linh tương thông với nhau, cùng lui nhanh về sau khoảng, sau đó đứng xa xa nhìn Tiêu Viêm.
      "Hỗn đản, ngươi chết rồi ai luyện chế phục linh khí tử đan cho ta a." Khi lui ra phía sau, Hải ba đông trong lòng bất đắc dĩ mắng. Lão nghĩ rằng cho dù Tiêu Viêm trong cơ thể có thể đồng thời sở hữu 2 loại dị hỏa, cũng tuyệt đối có khả năng làm cho 2 loại di hỏa cuồng bạo này tiếp xúc nhau mà có thể bình yên vô .
      Tiếng mắng của 2 người làm cho Tiêu Viêm có bất cứ chần chờ gì với ý niệm điên cuồng trong đầu . Nếu đốt quyết có thể thôn phệ nhiều loại dị hỏa, như vậy đem những ... dị hỏa này dung hợp lại, hẳn là cũng trắc trở chứ?
      Lực lượng của loại dị hỏa, có năng lực làm cho đấu hoàng cường giả kiêng kỵ, nếu là 2 loại dị hỏa dung hợp lại cùng chỗ, lực lượng cộng hưởng nhau phát ra, tuyệt đối là gia tăng gấp nhiều lần!
      Đây là lần thực nghiệm điên cuồng. Đương nhiên, tuy rằng cực kỳ phiêu lưu. Có thể thực thành công, như vậy Tiêu Viêm, cho dù chính mình gặp được loại như đấu hoàng cường giả cũng có thể mang lại cho hoảng sợ với sát thương cực kỳ khủng bố. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      "Mẹ nó. Thứ này nếu như thành công , điều đó có thể coi như chính ta đồng thời sáng tạo ra loại đấu kỹ độc nhất vô nhị ?" Trong lòng lẩm bẩm , Tiêu Viêm hai tay run run, thanh sắc hỏa diễm cùng sâm bạch hỏa diễm, chậm rãi bắt đầu tiếp xúc.
      "Ầm!"
      Ngọn lửa vừa tiếp xúc trong nháy mắt, đạo hưởng như tiếng sấm rền bắt đầu từ trong lòng bàn tay Tiêu Viêm bạo phát ra, nhất thời, hai tay của , da tróc thịt bong, tiên huyết giàn giụa, nhìn dáng điệu, nếu bàn tay có đấu khí bảo hộ, sợ rằng phải bị nổ tung tại chỗ.
      Cố nén đau đớn từ lòng bàn tay truyền đến, trong con ngươi đen kịt của Tiêu Viêm, bên trái lượn lờ bạch sắc hỏa diễm, bên phải lượn lờ thanh sắc hỏa diễm, xanh trắng xen kẽ, có vẻ cực kỳ quỷ dị & trầm.
      Cắn răng, Tiêu Viêm quản đến năng lượng kinh khủng do 2 loại dị hỏa va chạm gây nên dẫn đến gian bắt đầu vặn vẹo, hai tay gắt gao hướng vào nhau hợp lại.
      Cự ly giữa 2 lòng bàn tay, chẳng qua chỉ nửa cm mà thôi, nhưng nửa cm này, cũng làm cho Tiêu Viêm đem từng tia lực lượng của mỗi tế bào trong cơ thể hoàn toàn điều động ra, mới có thể chậm rãi tiến gần lại.
      Bát dực hắc xà hoàng gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm giống như người điên, tuy rằng biết dưới tình huống như vậy, ở tại chỗ này có chút thích hợp, bất quá đối với việc Tiêu Viêm có thể đồng thời sở hữu 2 loại dị hỏa có chút đố kị, cũng kiên trì ở lại, muốn tận mắt thấy tên gia hỏa cuồng vọng này, tự khiến bản thân thi cốt vô tồn! Tại đấu khí đại lục này, chẳng bao giờ nghe qua ai có thể sử dụng dị hỏa như vậy!
      Máu tươi từ lòng bàn tay ngừng tuôn chảy xuống, hỏa diễm 2 màu xanh trắng, bắt đầu từ từ gặp được áp súc, song hiển nhiên, trong lúc áp súc, Tiêu Viêm cũng phải gánh chịu phản phệ của 2 loại dị hỏa, trong khắc, Tiêu Viêm rốt cục kêu 1 tiếng đau đớn, phun ra ngụm tiên huyết, lọt vào trong hỏa diễm, trong khoảnh khắc liền bị đốt cháy thành hư vô.
      Cắn răng, Tiêu Viêm vẫn cố chấp nhìn hai cổ dị hỏa hòa vào nhau cách quật cường, trong lòng ràng, hành động này chắc chắn là cực kỳ ngu xuẩn, bất quá chỉ trầm ngâm trong nháy mắt, vẫn như cũ làm theo ý mình, trong lòng , vẫn tồn tại chấp niệm của bản thân.
      Từ khi tiếp xúc Dược lão, phàm là gặp phải đối thủ thể địch nổi, tựa hồ đều dựa vào lực lượng của dược lão, cuối cùng cũng tìm được đường sống trong chỗ chết, đối với Tiêu Viêm mà , đồng thời thích loại cảm giác này, có thể dược lão ngoài miệng cũng gì, có thể Tiêu Viêm cũng , tựa hồ cũng nguyện ý, chỉ cần gặp phải cường địch, đều là dựa vào lực lượng đó mà đào sinh.
      Tiêu Viêm là người chấp nhất, thậm chí có đôi khi, có thể đem loại chấp nhất này trở thành loại cố chấp, mà tại, khi Tiêu Viêm để tâm vào chuyện như vậy, đó cũng là lúc lâm vào loại cố chấp này.
      Ở loại trạng thái này, Tiêu Viêm rất muốn thử xem, năng lực của chính mình, cho dù có dược lão, cũng có thể hay tạo lực lượng kinh khủng này.
      Tiêu Viêm toàn thân dưới, tựa hồ ngoại trừ đốt quyết cùng với thanh liên địa tâm hỏa, dường như, cũng có loại tư cách cùng tiềm lực này. . . . . .
      Xanh trắng hai màu hỏa diễm, mỗi khi tiếp xúc đến điểm giới hạn, vô luận Tiêu Viêm làm sao áp súc, cũng chịu dung hợp lại, đồng thời, theo Tiêu Viêm cam lòng hung hăng áp bách, năng lượng trong hai luồng hỏa diễm, cũng bắt đầu dần điên cuồng nổi lên.
      "Bùm!"
      đạo sấm rền nổ vang, hổ khẩu của Tiêu Viêm, trực tiếp bị xé rách, nhìn đoàn hỏa diễm giống như 1 điện cầu, ngừng lóe ra tia lửa 2 màu xanh trắng, con ngươi Tiêu Viêm co rút nhanh, biết, đây là hiệu cảnh báo năng lượng cuồng bạo sắp bạo tạc. . .
      "Tiêu Viêm, chết tiệt, tiêu hủy nó nhanh lên, nó muốn bùng nổ nữa rồi!" Nhận thấy được thiên địa năng lượng cuồng bạo quanh thân Tiêu Viêm, Hải ba đông cấp bách quát.
      "Ha ha, 1 tên biết trời cao đất rộng!" Cảm ứng mức độ của nguồn năng lượng cuồng bạo, bát dực hắc xà hoàng, cũng đắc ý phá lên cười.
      nghe lời của Hải ba đông, con mắt Tiêu Viêm nhìn chằm chằm đoàn thanh-bạch hỏa diễm cuồng bạo trong tay, tinh thần tập trung cực độ, ở mỗi khắc, thiên địa tựa hồ chợt an tĩnh lại, tiếng gió thổi ngừng, như cũng tiêu thất .
      Trong nháy mắt này, trong đồng tử Tiêu Viêm, bỗng nhiên nảy lên đoàn mờ mịt, nhưng mà đầu ngón tay , cũng trong lúc này trở nên linh hoạt giống như mây trôi nước chảy, đoàn hỏa diễm 10 ngón tay cấp tốc di chuyển, tia đấu khí do đốt quyết vận chuyển ra quán chú trong đó. . . . . .
      Theo đốt quyết đấu khí quán nhập, đoàn hỏa diễm cuồng bạo, từ từ an tĩnh xuống, nhị sắc hỏa diễm hơi nhúc nhích, cuối cùng trong ánh mắt chấn động của Hải ba đông cùng bát dực hắc xà hoàng, chậm rãi ngưng tụ thành tòa sen trắng xanh lớn khoảng bàn tay Tiêu Viêm. . . . . .
      Ngay khi tòa sen hình thành, Tiêu Viêm cả người run lên, cúi đầu nhìn tòa sen xanh trắng trong tay, thấp giọng lẩm bẩm : "Thành công sao? Phật nộ hỏa liên?"
      xong, khuôn mặt Tiêu Viêm cấp tốc trắng bệch, ánh mắt mờ mịt, chợt biến mất, cùng lúc đó, giống như phản xạ có điều kiện, thanh bạch hỏa diễm liên tọa, hung hăng hướng về bát dực hắc xà hoàng trong cơn chấn động phía xa xa.
      Hỏa diễm liên tọa 2 màu xanh trắng, lặng yên xẹt qua hư , đường tạo ra bất kì tiếng động nào, nhưng mà, tư thái nhàng này, càng làm cho bát dực hắc xà hoàng, cả người lân phiến, mạnh mẽ dựng ngược lên. . .
      Hỏa diễm liên tọa 2 màu xanh trắng, cấp xạ hướng bát dực hắc xà hoàng, bất quá ngay khi nó đến gần trong phạm vi hai mươi thước, tòa sen an tĩnh bỗng nhiên bạo động lên, tòa sen vừa co rụt lại, chợt bành trướng ra, ngay sau đó. . . . . .
      tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa thể khống chế, ở nổ vang ra. . .
      "Ầm!"
      Năng lượng hủy diệt, từ hư khuếch tán ra, gian hư vô, trong khoảnh khắc nổi lên trận trận rung động, ngọn núi cao chót vót tận mây cách đó xa, rung động khuếch tán qua, ngọn núi ầm ầm bạo liệt, vỡ tan, phẳng như mặt gương.
      Ở hai phương hướng khác nhau cách Diêm thành ngoài ngàn dặm, 2 đạo quang ảnh thiểm lược, bỗng nhiên dừng lại ở bầu trời, nhìn về nơi ngoài tầm mắt, lộ ra khuôn mặt già nua như vỏ cây và gương mặt mỹ lệ ung dung cao quý, cùng bao phủ bởi chấn động và khó tin .
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :