Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 211: ĐÀM PHÁN THẤT BẠI

      Nghe Nữ vương Medusa hàm ý cự tuyệt, rất nhiều người đều cảm thấy ngạc nhiên, tuy rằng Dị hỏa có lực lượng cực kỳ khổng lồ, nhưng đối với Xà nhân tộc mà đồ vật này tựa hồ mang lại lực hấp dẫn quá lớn? Dù sao đối với huyết mạch hàn của bọn họ mà , loại Dị hỏa cực kỳ cuồng bạo đầy tính hủy diệt này chính là như nước với lửa, tuyệt thể dung hợp được.
      Cho nên lúc nghe thấy Nữ vương Medusa lời cự tuyệt mang theo chút tiếc hận, Cổ Hà cùng với đám người cường giả Nghiêm Sư, Phong Lê bên cạnh vẻ mặt đều đầy kinh ngạc.
      " Người đàn bà này đầu có vấn đề chăng ....lưu cái Dị hỏa đối với mình mang lại bao nhiêu tác dụng để làm gì? bằng trao đổi với mình lấy cái có nhiều tác dụng hơn, đó phải tốt hơn sao?" Nghiêm Sư bất đắc dĩ lắc lắc đầu, khó hiểu được nguyên nhân tại sao.
      bên, phong hành giả Phong Lê cũng có chút lắc đầu, vẻ mặt đầy khó hiểu.
      Cùng so sánh với kinh ngạc của bọn họ, Nguyệt Mị cùng Mặc Ba Tư tường thành lại khá bình tĩnh, yên lặng hơn rất nhiều, đối với cự tuyệt này của Nữ vương Medusa, bọn họ hoàn toàn hiểu được nàng đến tột cùng là muốn làm gì ....
      " Ài, quả nhiên Nữ Vương bệ hạ muốn làm như vậy, nếu nàng hẳn dứt khoát cự tuyệt loại điều kiện trao đổi này." nhàng thở dài hơi, Nguyệt Mị giọng .
      Mặc Ba Tư hơi gật đầu, khuôn mặt lãnh xuất tia lo lắng cùng khổ sở.
      " Hắc hắc, hổ là Nữ vương Medusa a, điều kiện trao đổi hùng hậu như vậy ngờ lại cự tuyệt cách dứt khoát như vậy." Đem thân thể nấp kín ở dưới đám cự thạch, Tiêu Viêm hơi ngẩng đầu lên nhìn vị mỹ nhân xinh đẹp đó, nhịn được liếm liếm môi.
      " Chính xác là có chút kỳ quái ... theo lẽ thường mà , Dị hỏa đối với Xà nhân mà hình như cũng có lực hấp dẫn quá lớn a....vậy tại sao nàng ta lại cự tuyệt? Chẳng lẽ sợ hãi sau khi Cổ Hà có được Dị hỏa thực lực đại tăng tạo nguy hiểm đến Xà nhân tộc sao? Nhưng mà lý do này cũng quá hợp lý a, loại cường giả cùng cấp bậc với Đan Vương Cổ Hà này bình thường cực ít khi tham gia chiến đấu giữ hai phe a, bằng sợ rằng Nữ vương Medusa này khi vừa xuất liền đại khai sát giới." Trong thanh của Dược lão cũng tràn đầy nghi hoặc, trầm ngâm cả nửa ngày trời, lúc lâu sau đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, run run thất thanh :" Chẳng lẽ .....?"
      " Làm sao vậy? Sư phụ?" Mày có chút cau lại, Tiêu Viêm trong lòng thấp giọng dò hỏi.
      " Đợi chút nữa ta tỉ mỉ với ngươi ...." Dược lão trả lời rất nhanh câu, sau đó lại trở nên trầm mặc, mặc kệ Tiêu Viêm ở trong lòng la hét gì cũng có đáp lại.
      Lại hét lên tiếng, rồi Tiêu Viêm cũng lắc đầu gì, thấp giọng than thở :" Thần thần bí bí ...."
      Nữ vương Medusa cự tuyệt khiến Cổ Hà sửng sốt chút, bất quá tâm tính của cũng phải người bình thường có thể so được, lập tức vẻ kinh ngạc khuôn mặt rất nhanh bị thu liễm lại, cau mày nhìn Nữ vương Medusa ở xa xa, nhàng thở ra hơi, :" Nữ vương bệ hạ, người cự tuyệt làm ta có chút ngoài dự tính, ta cũng quá thích giấu giấu làm gì, cho nên với điều kiện trao đổi lúc trước, là ta có khả năng xuất ra đồ vật trân quý nhất, vốn ta tưởng rằng chúng có thể đả động đến tâm tư của Nữ vương bệ hạ. Đáng tiếc ... ta tựa hồ quên mất."
      " Cổ Hà đại sư, điều kiện mà ngươi đưa ra quả thực khiến ta rất động tâm, bất quá bởi vì vài nguyên nhân, tại Dị hỏa đối với ta mà , rất quan trọng." Nữ vương Medusa khuôn mặt nở nụ cười, nét tiếc hận chưa từng che giấu , hiển nhiên nàng đối với bảo vật mà Cổ Hà xuất ra cũng phải động tâm.
      Cổ Hà thở dài hơi, vẻ mặt khuôn mặt hơi có chút đau xót, vô cùng ràng, nếu Nữ vương Medusa muốn nghĩ đến chuyện trao đổi Dị hỏa, vậy bằng thực lực của mấy người này bọn họ tuyệt đối có khả năng mạnh mẽ áp bức nàng.
      " Có thể cho ta biết ngươi tại sao lại muốn giữ lại Dị hỏa ?" Cổ Hà cười khổ .
      " Xin lỗi, thể." Hơi lắc lắc đầu, Nữ vương Medusa phất phất tay, nhàn nhạt :" Quên , Cổ Hà đại sư, hãy mau trở về thôi, về phần bồi thường thiệt hại cũng cần, rời khỏi nơi này nhanh chút là được, thủ lĩnh của Bát đại bộ tộc trong Xà nhân tộc ta quay trở về đến nơi rồi, vài trong số bọn họ đối với loài người các ngươi có ác ý rất sâu đậm, cho nên các ngươi hãy thừa dịp này mà về nhanh , để đến lúc lại xuất vài phiền toái cần thiết."
      Nghe Nữ vương Medusa vậy, Cổ Hà cười khổ thở dài hơi, quay đầu lại nhìn mấy người đồng bọn, vẻ mặt bất đắc dĩ.
      " Lão Hà, cứ như vậy sao?" Nghiêm Sư liếc mắt nhìn Nữ vương Medusa ở xa xa cái, cau mày .
      " còn có thể làm gì bây giờ? Thực lực của Nữ vương Medusa thế nào hẳn các ngươi cũng phải biết, mạnh như vậy các ngươi cho rằng các ngươi có thể sao?" Cổ Hà thở dài , trong lòng hiển nhiên là cũng muốn, nghĩ đến chuyện quay về tay như vậy, nhưng mà thực lực quá áp đảo, hơn nữa đây lại là địa bàn của đối phương, nếu đến động thủ sợ rằng có kết quả tốt đẹp.
      Nghe được Cổ Hà , Nghiêm Sư cùng Phong Lê cũng có chút kìm hãm, thực lực của bọn họ hiển nhiên có khả năng so sánh cùng Nữ vương Medusa, lập tức ánh mắt của hai người đều chuyển về phía Hắc bào nhân ở bên, thấp giọng hỏi :" Ý của Vân tông chủ thế nào?"
      Nhìn thấy động tác của hai người Nghiêm sư, ánh mắt của Cổ Hà cũng hướng về phía Hắc bào nhân, cũng đợi mở miệng.
      Hắc bào nhân trầm mặc , lập tức trả lời vấn đề của Nghiêm Sư, mọi người cũng chỉ yên lặng chờ đợi, Nữ vương Medusa ở phía đối diện cũng đưa ánh mắt lặng yên dừng người Hắc bào nhân.
      Dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, lúc lâu sau Hắc bào nhân mới động đậy, bóng người chậm rãi tiến lên phía trước từng bước , hắc bào có chút giơ lên, lộ ra chút cằm ưu nhã trắng như tuyết, thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng nhàn nhạt truyền ra :" Ta từng ở quyển cổ tịch ngẫu nhiên thấy được tin tức có liên quan đến Nữ vương của Xà nhân tộc các ngươi, ở đó viết, nếu khi Nữ vương Medusa đạt tới đỉnh cao của Đấu Hoàng, nếu đủ cơ duyên liền có thể dùng loại Dị hỏa để tiến hóa kỳ dị, sau khi tiến hóa Nữ vương Medusa chỉ có thể tự do chuyển thành hình dạng con người, hơn nữa thực lực cũng như nước tràn vào thành, tấn cấp trở thành Đấu tông cường giả, bất quá xác suất thành công của loại tiến hóa này tựa hồ cực thấp, hơn nữa ... quan trọng nhất cơ sở của loại tiến hóa này phải dựa vào Dị hỏa đó .... Ta nghĩ rằng Nữ vương bệ hạ muốn đem Dị hỏa này mang ra trao đổi, hẳn là muốn dùng Dị hỏa này cho mục đích tiến hóa phải ?" Hắc bào nhân có chút hơi ngẩng đầu, bình thản .
      " Quả nhiên ...." Nghe được thanh từ trời cao, Dược lão lúc này mới đột nhiên thốt ra, thoáng có chút sợ hãi than thở :" nghĩ tới Nữ vương Medusa lại có chủ ý này .... Ách? Này, tiểu tử, ngươi nghe à?"
      " Ách ...." Bị thanh của Dược lão đánh động đến tinh thần, Tiêu Viêm có chút nghi hoặc thấp giọng :" Thanh này ... thế nào lại giống với đêm đó? Hơn nữa hình như lại có điểm quen thuộc cùng chút cảm giác xa lạ .... sư phụ có cảm giác này ?"
      " Ta có việc gì quản đến thanh của phụ nữ này làm gì?" Dược lão bất đắc dĩ , chú tâm của đối với đan dược vượt xa khỏi đàn bà, cho dù nghe thấy thanh tuyệt vời, tựa hồ cũng khó có thể tạo ra cảm giác mê hoặc được.
      " Khụ ...." Ngượng ngùng ho khan tiếng, Tiêu Viêm đành buông cái suy nghĩ về thanh đó ra, thấp giọng :" Vậy thực là Nữ vương Medusa có thể nhờ vào Dị hỏa để tiến hóa thành Đấu Tông cường giả?"
      " Chính xác có thể, bất quá tính nguy hiểm của tiến hóa này rất cao, chỉ cần chẳng may cái là nàng bị Dị hỏa thiêu cháy hoàn toàn thành hư vô, khả năng chống cự gần như là có, tiến hóa này thực kỳ dị cực kỳ, về phần biến hóa như thế nào ta cũng lắm, loại chuyện này bình thường chỉ có người bên trong mới biết được." Dược lão cười .
      Tiêu Viêm cười khổ tiếng, chuyện này thế nào lại phức tạp như vậy, lập tức bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ngẩng đầu nhìn bầu trời yên tĩnh, thấp giọng :" Chỉ là nhanh lên chút , như vậy ta mới có thể có cơ hội vào trộm Dị hỏa ...."
      " Hơi thở của Nữ vương Medusa thoáng có chút kỳ quái .... đúng, tựa hồ luôn có cảm giác hư ảo." Linh hồn cảm giác lực lặng lẽ bao trùm khắp trung, Dược lão đột nhiên có chút kỳ quái .
      " Thế là ý gì?" Bất động hồi lâu, lúc lâu sau mới bừng tỉnh lại, Tiêu Viêm ngạc nhiên hỏi :" Người Nữ vương Medusa này là giả?"
      " Khoảng cách xa quá, hơn nữa sợ bị phát cho nên ta cũng chỉ đơn giản cảm ứng qua chút, tựa hồ có chút bình thường." Dược lão bất đắc dĩ .
      " Chuyện này là ngày càng phức tạp a." Lại thầm tiếng, Tiêu Viêm từ từ trở nên trầm mặc, sau đó hướng ánh mắt chăm chú lên bầu trời.
      Nghe được lời đó từ trong miệng của Hắc bào nhân, sắc mặt Nữ vương Medusa ràng có chút biến hoán, đồng tử tràn ngập mị hoặc gắt gao nhìn chằm chằm Hắc bào nhân, trong đó tràn ngập hàn ý, giọng :" nghĩ tới ngươi lại có thể biết được chuyện này, thực là có chút ngoài ý muốn của ta."
      " Ta chỉ có biết ngươi phải có Dị hỏa mới hoàn thành tiến hóa, hơn nữa ta còn biết, ngươi bây giờ .... bất quá chỉ là thể năng lượng ý niệm của Nữ vương Medusa mà thôi, ta nghĩ Nữ vương Medusa chân chính hẳn là ở nơi nào đó chuẩn bị tiến hóa chăng?" Hắc bào nhân nhàn nhạt .
      Hắc bào nhân vừa dứt lời xong, tất cả mọi người của cả hai bên đều chấn động, sắc mặt hai người Nguyệt Mị lại càng đại biến, liếc mắt nhìn nhau cái, đều từ trong mắt của đối phương nhìn ra tia lo lắng.
      " Vân tông chủ, người Nữ vương Medusa bây giờ chỉ là thể năng lượng?" Nghiêm Sư chỉ vào Nữ vương Medusa ở xa xa, vẻ mặt kinh ngạc , trong cảm giác của tựa hồ cũng phát ra cái gì ổn.
      " Đúng." Hắc bào nhân có chút gật đầu, cước bộ nhàng đưa lên, sau đó lặng lẽ đạp xuống, thân hình nhất thời .... biến mất.
      Ngay tại khi Hắc bào nhân biến mất, sắc mặt của Nữ vương Medusa ở xa xa hơi đổi, vừa muốn nhích người lên bóng đen trong nháy mắt xuất tại phía sau, cánh tay trắng tinh khiết như bạch ngọc đưa ra, vô thanh vô tức rơi vào phía sau lưng Nữ vương Medusa.
      " Lớn mật !" Nhìn thấy Hắc bào nhân trong nháy mắt động thủ, sắc mặt của Nguyệt Mị cùng Mặc Ba Tư đột biến, hai cánh năng lượng sau lưng rung lên, hướng về phía Hắc bào nhân cấp tốc lao đến.
      " Hắc hắc, các ngươi nên nhúng tay vào." Hai cái bóng đen cũng lao nhanh tới, tại nửa đường, hai người Nghiêm Sư cùng Phong Lê ngăn cản lại.
      bầu trời vốn hào khí hài hòa, nhất thời trở nên giương cung bạt kiếm.
      thèm để ý đến cử động ở bốn phía, thân thể của Hắc bào nhân có chút tiến về phía trước, nhìn thân thể Nữ vương Medusa cứng ngắc ở trước mặt, giọng :" Ta có đúng , nữ vương bệ hạ?"
      " Các hạ quả hổ danh Đấu Hoàng cường giả, hiển nhiên cũng nhanh chóng phát ra phân thân năng lượng của ta." Nheo con mắt dài lại, Nữ vương Medusa khẽ cười , bộ dáng thong dong hoàn toàn chút kinh hoàng nào.
      " vậy hẳn chân thân của Nữ vương bệ hạ bây giờ thể kinh động sao? Nếu cũng để chúng ta làm càn như vậy .... đúng, sai, đúng là cơ hội." Hắc bào nhân mỉm cười, lòng bàn tay đột nhiên run lên, khí kình mãnh liệt từ trong thân thể bắn ra, mạnh mẽ oanh kích lên phía sau lưng Nữ vương Medusa, nhất thời thanh trầm muộn vang lên, Nữ vương Medusa đẹp đẽ giữa trung liền biến thành đám khói màu tím nhạt, chậm rãi tiêu tán trong trung.
      " Rốt cuộc cũng bắt đầu rồi ...." Nhìn Hắc bào nhân bầu trời động thủ có chút bụi bẩn nào, Tiêu Viêm nhàng thở ra tiếng, vẻ mặt tươi cười sáng lạn.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 212: TRANH ĐOẠT

      Cùng lúc khi Hắc bào nhân đem phân thân năng lượng của Nữ vương Medusa đánh tan, khuôn mặt của Nguyệt Mị cùng Mặc Ba Tư đồng thời lên tia cuồng bạo, quay đầu trở về phía sau, hướng đến vô số thủ vệ tường thành, gầm :" Giết hết những nhân loại đó."
      Nghe thấy Mặc Ba Tư hạ lệnh, nhất thời tường thành nổi lên những thanh phẫn nộ hưởng ứng lớn, vô số xà nhân nắm độc mâu trong tay, cước bộ lùi nhanh về phía sau hai ba bước, rồi đột nhiên vọt tới trước, độc mâu trong tay bắn ra, nhất thời bầu trời xuất cả mảng mưa độc mâu tối đen, hướng về đám người Hắc bào nhân cùng Cổ Hà cách đó xa bắn tới, tiếng gió phá bén nhọn khiến cho lỗ tai của người nghe mơ hồ có chút ong ong.
      Thản nhiên nhìn trận mưa độc mâu bầu trời thanh thế kinh người như vậy, thân hình Hắc bào nhân di động chút nào, tụ bào chỉ khe khẽ vung lên, nhất thời đạo long quyển phong màu xanh lớn đột ngột xuất lơ lửng trước mặt, long quyển phong màu xanh này ngừng xoay tròn với tốc độ cao, khiến cả cát vàng mặt đất cũng ngừng bị xoay chuyển, bị hút vào trong đó.
      Nhìn long quyển phong càng ngày càng khổng lồ đó, Hắc bào nhân tựa như đuổi muỗi, tùy ý phất tay cái, nhất thời bạo long quyển phong màu xanh đó đột nhiên bắn ra, khiến trận mưa độc mâu đầy trời khắp đất kia cũng bị lực hút cuồng mãnh của gió lốc tán khắp nơi, ngẫu nhiên cũng có độc mâu xuyên qua được cơn lốc nhưng lại khó có thể tạo thành được uy hiếp gì đối với đám người Cổ Hà phía sau.
      Đôi mắt dưới hắc bào nhìn chằm chằm vào từng trận mưa độc mâu ngừng từ tường thành từng lượt từng lượt lao tới, bị cơn lốc tùy tiện ngăn cản lại, hơi có chút xoay người lại, nhìn đám người Cổ Hà chờ đợi, thản nhiên :" Nhanh vào thôi, Nữ Vương Medusa giờ ở thời khắc mấu chốt, vào lúc này nàng cực kỳ yếu ớt, ngươi nếu muốn lấy được Dị hỏa đây là cơ hội duy nhất."
      Nghe vậy, Cổ Hà có chút cau mày, trầm ngâm trong nháy mắt sau đó sắc mặt ngưng trọng gật đầu, cũng phải là cái loại người mềm yếu thương cảm gì, lúc nào cần quyết đoán tuyệt bởi vì vấn đề đạo nghĩa nhàm chán mà đánh mất cơ hội hiếm có.
      " Lão sư, Phong Lê, Thượng Tinh, các người hỗ trợ ngăn cản hai ngườ Mặc Ba Tư, ta tiến vào trung tâm thành tìm kiếm Dị hỏa." Bàn tay đột nhiên vung lên, Cổ Hà trầm giọng .
      " Hắc hắc, nếu ngươi như vậy, liền dễ dàng đại chiến hồi rồi, dù sao ngươi là đại gia, thụ thương càng nặng thù lao càng nặng mà." Nghiêm sư nhếch miệng cười to .
      Nghe vậy Cổ Hà có chút dở khóc dở cười, thân thể khẽ run lên, hai cánh đấu khí lớn ở phía sau lưng chậm rãi lên, chân điểm trong trung cái, thân thể hướng về phía trong thành thị lao tới.
      " Đứng lại cho ta!" Nhìn cử động của Cổ Hà, Mặc Ba Tư cùng Nguyệt Mị ở tường thành như tia chớp lao đến, vẻ mặt lạnh quyết tâm ngăn cản lại.
      " Hắc hắc, đối thủ của các ngươi là chúng ta!" Khí kình hung mãnh phá mà đến, hung hăng hướng về phía hai người Nguyệt Mị chặn lại.
      Khí kình công kích rất nhanh xuất , Nghiêm Sư cùng Phong Lê rất nhanh chặn trước mặt hai người Nguyệt Mị.
      " Medusa xà vệ, ngăn cản lại!" Nhìn Cổ Hà giang cánh bay vào bên trong thành, khuôn mặt Nguyệt Mị lạnh lùng, quay đầu lại hướng về tường thành quát.
      " !" thanh chỉnh tề lạnh như băng cất lên, lập tức hơn mười đạo quang ảnh nhờ vào độ cao tường thành, như tia chớp đem Cổ Hà ngăn cản lại.
      " Giết !" Hơn mười tên Xà nhân trang phục hơi có chút quái dị, ánh măt lạnh lùng giống như con rắn độc nhìn chằm chằm Cổ Hà, cùng với tiếng quát lạnh, thân hình mười mấy người cơ hồ đồng thời vọt tới, nhiều đạo khí kình hung mãnh xuất ra, trong khi bay vút giữa trung bắt đầu dung hợp lẫn nhau, cùng với khí kình dung hợp cách quỷ dị, năng lượng chứa trong đó cũng tăng vọt lên nhiều lần.
      Sắc mặt lạnh nhạt nhìn thế công của hơn mười tên xà nhân, Cổ Hà chỉ nhìn sơ qua liền phân biệt được thực lực của bọn họ ràng, hai gã Đấu linh cùng với mười tên Đại đấu sư .... Loại cấp bậc này, cho dù bọn có thể tự tăng cường lực công kích của liên kích thuật cổ quái này, bất quá đối với Cổ Hà mà , vẫn như trước còn kém quá xa.
      Bàn tay nắm lại cái, hỏa diễm màu lam nhạt trong nháy mắt bao trùm khắp thân thể Cổ Hà, hai cánh sau lưng có chút rung lên, hai tay như tia chớp kết ra thủ ấn, thấp giọng quát :" Lam Viên Trùng Thiên."
      Cùng với tiếng quát phát ra, hỏa diễm màu lam nhạt trong nháy mắt đột ngột xuất trước mặt Cổ Hà, sau cái phất tay, hỏa diễm tràn ngập trời đất hướng về phía mười tên xà nhân bắn tới, khí kình liên kích của mười tên xà nhân lúc trước dưới ngọn lửa màu lam nhạt này, liền hóa thành mảng hư vô.
      Hai cánh có chút rung lên, thân hình như tia chớp xuyên qua hàng phòng ngự của mười tên Xà nhân đó, trong lúc đó hai tay áp sát người, khí kình bất ngờ bắn ra, nhất thời cả mười tên xà nhân đều hộc máu.
      Dùng tốc độ rất nhanh đánh lui đám người cản đường này, Cổ Hà vừa muốn tiếp tục tiến vào trong thành cỗ khí kình hung hãn xuất khiến sắc mặt khẽ biến đổi, khí kình hung mãnh đó từ dưới bắn lên, hai cánh lập tức chấn mạnh, thân thể lùi nhanh lại mới có thể suýt soát tránh được cái xà mâu bay tới.
      " Đội trưởng Medusa Xà vệ, Hoa Xà Nhi!" thân thể nữ tử mềm mại bắn lên bầu trời, lạnh giọng quát.
      " Đấu Vương .... Hô, cường giả của Xà nhân tộc quả nhiên ít a." Nhìn nữ tử xuất trước mặt, Cổ Hà thoáng cảm ứng chút về thực lực của đối phương, trong lòng nhất thời bất đắc dĩ cảm thán tiếng.
      Nữ tử ở đối diện tựa hồ cũng có ý định cùng Cổ Hà chuyện phiếm, tay cầm theo xà mâu bén nhọn, đuôi rắn trong hư quẫy cái, liền mang theo khí kình vô cùng hung hãn hướng về Cổ Hà đâm tới.
      Song ngay khi Cổ Hà chuẩn bị nhích người nghênh chiến, Hắc bào nhân đột nhiên thoáng ra, nhàn nhạt :" Giao nàng ta cho ta , ngươi đoạt lấy Dị hỏa, chúng ta còn nhiều thời gian nữa, khi Nữ Vương Medusa tiến hóa thành công, ta nghĩ chúng ta cũng chỉ còn đường chạy xa thôi."
      " Được." Nhìn Hắc bào nhân đột nhiên xuất trước mặt, Cổ Hà vội vàng gật đầu, sau khi đáp ứng câu, liền trong ánh mắt phẫn nộ của Hoa Xà Nhi, lập tức như tia chớp tiến vào trong thành thị.
      Khi tường thành là cả mảng hỗn loạn, trong lúc ai chú ý tới, bóng người từ ngoài tường thành lặng lẽ tiến vào trong, đường giải quyết mấy tên Xà nhân ngẫu nhiên gặp phải, khi tiến vào trong gian rộng lớn của thành thị, Tử Vân Dực khẽ bung ra, Tiêu Viêm rất nhanh bay vút , trong lòng thấp giọng hỏi :" Sư phụ, thế nào? Có cảm ứng được vị trí của Dị hỏa ?"
      " Nữ Vương Medusa rất giảo hoạt, biết nàng dùng phương pháp gì lại đem hơi thở của Dị hỏa chia làm bốn phần, bốn phần hơi thở lưu mặt đất vừa vặn trùng vào bốn hướng của tòa thành này, vì thế nếu tìm tất cả các nơi sợ rằng hao phí rất nhiều thời gian." Dược lão cười .
      " Ài, người đàn bà giảo hoạt này .... vậy làm sao bây giờ?" Nghe vậy Tiêu Viêm có chút cau mày, cười khổ hỏi.
      " A a, yên tâm , mặc dù thủ đoạn của nàng ta có điểm cao minh, chỉ là ta dù thế nào cũng là cùng Dị hoả gần gũi nhiều năm như vậy, trong đó có chút chênh lệch vẫn còn có thể phân biệt được." Trong tiếng cười của Dược lão có nhàn nhạt chút đắc ý. Nguồn: http://truyenyy.com
      " Hướng nào?" Trong lòng nặng nề thở dài hơi, Tiêu Viêm vội vã hỏi.
      " Đông!" Dược lão rất nhanh trả lời.
      " Hắc hắc, vậy Cổ Hà nhầm hướng rồi." Nghe vậy Tiêu Viêm nhất thời nhếch miệng cười, vẻ mặt nhìn có chút hả hê, bởi vì lúc trước ràng nhìn thấy Cổ Hà phi hành về hướng Bắc.
      Mũi chân rất nhanh điểm qua tại chỗ, Tiêu Viêm nhanh nhẹn né qua loạt xà mâu bay vụt tới, cúi đầu liếc mắt cái nhìn về phía thành thị loạn đường kia, Tử Vân Dực quạt mạnh, liền hướng về phía Đông thành bay .
      Sau khi cẩn thận từ từ bay khoảng gần mười phút, toà thần điện khổng lồ chậm rãi xuất trong tầm mắt.
      " Đây, chính là nơi này, cẩn thận chút, hơi thở Dị hoả càng lúc càng đậm hơn!" Lúc nhìn thấy Thần điện, thanh nhắc nhở của Dược lão lại vang lên trong lòng.
      " Vâng." Có chút gật đầu, tốc độ phi hành của Tiêu Viêm từ từ chậm lại, sau đó rất nhanh tiến vào chỗ bóng tối, nheo mắt nhìn dàn phòng ngự sâm nghiêm bên ngoài thần điện.
      " Đừng lãng phí thời gian nữa, nhanh lên chút, nếu như Nữ vương Medusa tiến hoá thành công bấy giờ ta cũng có biện pháp đối với nàng, đến lúc đó chỉ còn cách chạy chối chết thôi." Dược lão trầm giọng .
      " Được." Gật đầu nhanh, Tiêu Viêm lặng lẽ tiến về Thần điện, nhờ hỗ trợ che giấu hơi thở của Dược lão, như làn khói tiến vào trong cái hành lang, sau đó liều mạng chạy, hướng về phía địa phương Dược lão chỉ điểm chạy nhanh.
      Có được linh hồn cảm giác lực cường đại của Dược lão, tại mỗi lần sắp gặp đội tuần tra của đối phương Tiêu Viêm có thể trong đường tơ kẽ tóc tránh né được, cứ kinh hiểm tránh né như vậy gần mười phút đồng hồ trước mặt đột nhiên trở nên sáng sủa, cái hồ bạc trong suốt xuất trong tầm mắt.
      Trung ương của hồ bạc có người đứng, chung quanh gợn nước lăn tăn, con đường nào hướng đến chỗ đó.
      Đứng ở bờ hồ bạc, Tiêu Viêm có thể mơ hồ nhìn thấy đáy hồ trong suốt, liếm liếm môi, hai cánh sau lưng có chút đập , khiến thân thể tiến gần bờ hồ khoảng chừng dưới thước, cỗ năng lượng quỷ dị mạnh mẽ kéo thân thể hướng vào trong hồ nước.
      Ngay khi thân thể chuẩn bị chạm vào hồ nước, trái tim Tiêu Viêm đột nhiên co đập mạnh, tia bất an nhanh chóng xuất , phản xạ điều kiện từ trong Nạp giới lấy ra khối ngọc thước, sau đó mũi chân điểm lên , mượn vào lực đẩy này mà thân thể dán mặt hồ mạnh mẽ bắn ngược về phía sau.
      Sợ hãi đứng ở bên bờ hồ bạc, Tiêu Viêm quay đầu lại nhìn ngọc thước trong nháy mắt bị ăn mòn thành mảng hư vô, nhịn được yết hầu nuốt ngụm, lên tiếng chửi mắng ....
      " Cẩn thận chút, mặt hồ có cấm chế gì, nhưng nếu phi hành gì đó hẳn bị mạnh mẽ hút vào trong hồ bạc, hơn nữa trong hồ bạc này ràng có kịch độc, chỉ cần hơi chạm chút sợ rằng ngay cả Đấu vương cường giả cũng phải gặp phiền toái." Thanh Dược lão vang lên trong lòng.
      " Mẹ kiếp...." Thấp giọng mắng câu, Tiêu Viêm tức giận nắm chặt tay lại, lúc lâu sau mới thở sâu ra hơi, cười khổ :" Bây giờ phải làm sao ?"
      " có cách nào, chỉ có thể sử dụng biện pháp cuối cùng, tựa như lần trước tiến vào trong nham thạch cũng như tiến vào hồ bạc này, ta sử dụng Dị hoả bao bọc lấy người ngươi, ngươi dùng tốc độ nhanh lao lên tiểu đảo đó, nếu sợ rằng bị kịch độc ăn mòn hết sạch cả xương cốt." Dược lão hơi trầm ngâm, rồi bất đắc dĩ ra.
      " Vậy phải nhanh lên .... thời gian quý giá a!" Tiêu Viêm kích động xoa xoa tay, thúc giục .
      Dược lão ừ tiếng, thân thể, ngọn lửa màu trắng bạc từ từ toả ra, chỉ trong chốc lát liền đem toàn bộ thân thể Tiêu Viêm bao bọc bên trong.
      " Mẹ kiếp, liều mạng ...." đứng ở bên hồ bạc, Tiêu Viêm nhìn hồ nước trong suốt, hung hăng cắn răng, sau đó nhắm mắt lại, phốc tiếng liền nhảy xuống hồ.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 213: GẶP LẠI THANH LIÊN ĐỊA TÂM HOẢ

      Thân thể giống như con cá phá nước tiến vào trong hồ nước trong suốt, ánh mắt Tiêu Viêm tập trung ở sâm bạch hỏa diễm bên ngoài thân thể, nhịn được nuốt ngụm nước bọt, lúc này dưới nhiệt độ kỳ dị của Cốt Linh Lãnh Hỏa nọ, hồ nước chung quanh giống như là nước sôi trào lên, trong khi ngừng bao trùm lấy cái phao màu trắng từng đợt chất lỏng màu tím sẫm mà mắt thường khó có thể thấy được, chậm rãi xuất . Chỉ là ngay khi những chất lỏng màu tím đen này sắp tiếp xúc vào màn sâm bạch hỏa diễm liền bị Cốt Linh Lãnh Hỏa đóng băng thành từng tia băng cực kỳ , sau đó chậm rãi rơi vào trong đáy hồ.
      Nhìn những tia băng màu tím ngừng lên quanh thân, da đầu Tiêu Viêm có chút tê dại, nghĩ tới hồ nước thoạt nhìn rất bình thường này ngờ lại thầm cất dấu nhiều kịch độc trí mạng như thế.
      " Tiết kiệm thời gian , độc tính của độc dịch này cực kỳ mãnh liệt, mặc dù có Dị hỏa bảo vệ ngăn cản chúng xâm nhập cơ thể bất quá đối với linh hồn lực lượng của ta tiêu hao cực kỳ lớn." Ngay lúc Tiêu Viêm sợ hãi than, thanh trầm thấp của Dược lão đột nhiên vang lên trong lòng.
      " Vâng." Vội vàng gật đầu, hai chân Tiêu Viêm bắn ra, đầu trồi lên mặt nước, nhìn vào hòn đảo trong trung tâm hồ, thở ra hơi, sau đó hai tay cấp tốc quạt , thân thể mang theo đạo nước bạc từ từ tới gần giữa hồ nước.
      Bơi đường thẳn tắp đến gần vị trí hòn đảo ở giữa trung tâm hồ nước, ngay khi Tiêu Viêm sắp thở dài hơi hồ nước lúc trước vốn yên ả đột nhiên ầm ầm bạo khởi, bọt nước đầy trời, cảnh tượng bất thình lình xảy ra làm cho Tiêu Viêm trong lòng căng thẳng, ngẩng cao đầu gắt gao nhìn chằm chằm vào chỗ bọt nước bắn ra, trong nháy mắt sau đồng tử chợt co rút lại.
      Nơi mà bọt nước từ từ bắn ra, chỉ trong chốc lát con cự xà toàn thân đầy bích lục lân phiến, đầu hình tam giác đột nhiên từ đáy hồ vọt lên, sau đó mở cái miệng rộng dữ tợn hung hăng hướng đến Tiêu Viêm đớp tới, trong con mắt hình thoi ra cỗ ngang bướng hung tàn.
      " Mẹ kiếp, cái hồ nước nho này cũng thực dị thường đó chứ?" Dưới công kích cuồng bạo của Dị xà, Tiêu Viêm tức giận mắng tiếng, bàn tay mạnh mẽ phách mặt nước chưởng, nhất thời nước bắn khắp nơi, mà mượn cỗ lực lượng này thân thể Tiêu Viêm liền hoàn toàn ly khai khỏi mặt nước, hơi hơi nghiêng người đến tận khi cơ hồ cùng với mặt hồ tạo thành đường song song mũi chân như tia chớp nhàng điểm sóng nước lao đến, nhất thời thân thể Tiêu Viêm " Thịch" tiếng, tựa như đạn pháo bắn thẳng tới trước.
      " Thình thịch, thình thịch, thình thịch !"
      Thân hình cuồng mãnh hướng về phía hòn đảo, phía sau vang lên vài đạo thanh va đập kịch liệt, đó là thanh thế mà sau khi cự xà công kích thất bại tạo thành.
      Đối với khí kình chứa trong gió phía sau, Tiêu Viêm vẫn chưa quá mức để ý, mượn luồng lực trùng kích này liên tiếp tránh khỏi nhiều lần tập kích của cự xà, cuối cùng khi cách hòn đảo đến mười thước, khóe mắt hơi liếc về phía sau, phát đầu cự xà kia há rộng miệng dữ tợn, phá nước thẳng đường đuổi giết đến.
      Hơi hơi cười lạnh tiếng, ngón tay của Tiêu Viêm khẽ bắn vào Nạp giới, tấm ván gỗ từ đó bắn lên mặt nước, ngay trước khi bị độc dịch trong hồ nước ăn mòn hết, mũi chân của Tiêu Viêm điểm lên phía , thân thể hơi trầm xuống, sau đó lại mạnh mẽ bắn ra, trong nháy mắt rốt cuộc cũng tiến vào phạm vi của hòn đảo , thân thể lăng vòng, hai chân hơi khụy xuống, hai tay nhàng ấn mặt đất, vững vàng đáp xuống.
      Bàn chân đặt lên đảo , Tiêu Viêm quay đầu lại liếc mắt cái, phát từ khi tiến vào phạm vi mười thước quanh đảo này con cự xà dữ tợn kia lại có chút úy kị dám tiếp tục tiến lên, tức giận lắc lư cái đuôi rắn ở bên ngoài hòn đảo, co duỗi cái lưỡi rắn đỏ tươi, hung hăng trừng mắt nhìn Tiêu Viêm lúc lâu, sau đó mới bất đắc dĩ chìm vào trong đáy hồ.
      Nhìn mặt hồ nước chậm rãi trở nên tĩnh lặng trở lại, Tiêu Viêm lúc này mới thở phào hơi, xoay người lại nhìn hòn đảo này, diện tích của hòn đảo này cũng tính là quá lớn, chung quanh bên trong có trồng rừng trúc xanh um tươi tốt cùng ít hoa cỏ, nhìn qua sức sống bừng bừng có chút xinh đẹp.
      " Hơi thở của Dị hỏa a...." Hít sâu hơi khí, tiếp xúc gần gũi như vậy khiến cho ngay cả Tiêu Viêm cũng có thể cảm nhận được tồn tại của Dị hỏa giấu trong hòn đảo này. Trong đôi mắt đen kịt xuất hỏa diễm nóng cháy, gắt gao nắm chặt tay lại, Tiêu Viêm trong lòng thầm thề lúc này bất luận thế nào nữa, đều phải đem Dị hỏa nắm trong tay, bởi vì nó nỗ lực quá nhiều, cố gắng quá nhiều.
      thân thể, sâm bạch hỏa diễm từ từ tiêu biến , thanh của Dược lão lại vang lên :" Cẩn thận chút, Nữ Vương Medusa ở bên trong, chỉ là tại nàng có tâm tư chú ý đến ngươi, ta đem hơi thở của ngươi che giấu cách hoàn mĩ, rồi tùy theo hoàn cảnh mà hành động."
      " Vâng." Hơi hơi gật đầu, hô hấp của Tiêu Viêm từ từ bình ổn lại, đứng ở bờ hồ nước lúc lâu, sau đó mới nhàng tiến bước, chậm rãi tiến vào trong rừng trúc.
      Bước con đường trong rừng trúc, khí yên tĩnh, ngoại trừ thanh cực kỳ bé của bước chân Tiêu Viêm bước cỏ cây, còn bất kỳ tiếng vang nào khác.
      Mặc dù lúc này Dược lão còn mở miệng dẫn đường bất quá Tiêu Viêm vẫn như trước có thể bằng những tia tin tức kỳ dị mơ hồ từ trong khí truyền tới mà tìm kiếm ra con đường chính xác nhất.
      Bước nhanh chậm qua mấy con đường , sau đó trước tầm mắt từ từ sáng sủa, mà ở trong tầm mắt phía cuối con đường , thân thể Tiêu Viêm chợt hụp xuống, rất nhanh đem thân hình giấu sau đám bụi cây cỏ gần nhất, tầm mắt xuyên thấu qua các khe hở của lá cây nhìn vào khu vực trống trải tại trung ương của hòn đảo.
      Nơi này là khu vực trống hình tròn, cây trúc cùng với hoa cỏ chung quanh đều bị dọn sạch , có hàng hòn đá bóng loáng khá đặt trong đó, bên trong những hòn đá đó là khu vực trống trải, lõm vào thành cái ao nho , chứa chất lỏng trong suốt, bên mặt ngoài chất lỏng đó sương trắng lượn lờ, cho dù là còn đứng cách khá xa nhưng Tiêu Viêm vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ lạnh vô cùng từ trong đó tỏa ra.
      " Băng Linh Hàn Tuyền....." Con mắt gắt gao nhìm chằm chằm vào chất lỏng trong suốt này, sau lúc lâu, Tiêu Viêm mới hút sâu ngụm lương khí, lúc trước hao tổn bao tâm huyết mới từ trong tay Cổ Biệt đổi được lọ Băng Linh Hàn Tuyền nho , vậy mà ở chỗ này lại chứa đầy cả cái ao , sách sách .... thủ bút này quả thực lớn đến kinh khủng.
      Đem rung động trong lòng chậm rãi dẹp xuống, ánh mắt Tiêu Viêm từ từ di động, cuối cùng dừng lại đóa hoa sen được điêu khắc cách tinh xảo đặt ở vị trí trung ương của ao , nằm đóa hoa sen này là đoàn hỏa diễm màu xanh chậm rãi bốc lên.
      Nhìn đoàn hỏa diễm màu xanh này, nhãn đồng Tiêu Viêm đột nhiên co rút lại như sợi chỉ, trong con ngươi đen kịt xuất cỗ khát vọng cuồng nhiệt, hề che đậy xuất khuôn mặt thiếu niên thanh tú.
      Đoàn hỏa diễm màu xanh này cực kỳ có linh tính, lúc hơi hơi bốc lên, lúc ngưng tụ thành hình hoa sen, khi ngưng tụ thành hình con rắn lửa màu xanh , ngừng di động bên đóa hoa sen, bộ dáng ôn nhuận cực kỳ đáng .
      Con mắt nhìn chằm chằm chớp mắt nhìn ngọn hỏa diễm màu xanh ngừng biến hóa bộ dáng đó, Tiêu Viêm nấp trong từng cây, khóe miệng ngừng co quắp lại, bàn tay áp mặt đất, bởi vì kích động hung hăng cắm vào bùn đất trong lòng đất.
      " Rốt cuộc cũng tìm được ngươi ...." Gắt gao nhìn đoàn hỏa diễm màu xanh, Tiêu Viêm mím chặt môi, mặc dù chưa bao giờ nhìn qua hình dáng của Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, bất quá từng từng tu luyện Thanh Liên nên có thể từ trong đoàn ngọn lửa màu xanh kia mơ hồ cảm nhận được cỗ cảm giác quen thuộc giống như với Thanh Liên kia.
      Hao tổn hết mấy năm khổ cực cùng cố gắng, đây là lần đầu tiên Tiêu Viêm thấy được Dị hỏa gần gũi như vậy, đương nhiên ngoại trừ Dị hỏa của Dược lão, có được Dược lão khống chế Cốt Linh Lãnh Hỏa, nên căn bản khó có thể làm cho Tiêu Viêm nhận thấy được đáng sợ cùng cuồng bạo của Dị hỏa.
      Đài sen thủy tinh kia ràng phải vật bình thường, mỗi lần đoàn hỏa diễm kia sắp bùng lên khỏi phạm vi vòng hào quang màu trắng nhàn nhạt đột ngột lên, sau đó đem hỏa diễm muốn bắn ra kia đẩy ngược về. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Ánh mắt cẩn thận đảo qua trong ao, Tiêu Viêm phát mỗi khi Dị hỏa cùng màn hào quang kia tiếp xúc Băng Linh Hàn Tuyền trong ao kia lại giảm bớt lượng nhất định, hiển nhiên là đài sen thủy tinh mượn nhờ lực lượng của Băng Linh Hàn Tuyền mới có thể đem đoàn hỏa diễm màu xanh vây trong đó.
      Ánh mắt đảo qua phía sau ao , tầm mắt Tiêu Viêm di động qua bên trái, ra dung nhan xinh đẹp đến cấp bậc có thể in đậm trong mắt, hơi thở vốn yếu ớt của Tiêu Viêm lại càng tự giác được đè ép xuống thêm, quay mắt hướng về phía vị siêu cấp cường giả cấp bậc Đấu Hoàng này, trong lòng Tiêu Viêm giống như có tảng đá lớn đè nặng, cực kỳ áp lực.
      Lúc này Nữ vương Medusa cùng với đạo năng lượng lúc trước xuất bên ngoài thành có chút khác biệt nào, thân cẩm bào màu tím xa hoa, đem thân thể uyển chuyển bao bọc trong đó, vóc người đầy đặn lung linh rực lửa, sóng mắt lưu chuyển đầy mị hoặc, cơ hồ có thể khiến tầm mắt của mỗi nam nhân toạc ra.
      Dưới cẩm bào màu tím lộ ra đoạn đuôi rắn màu tím, lười biếng quẫy động, tạo ra phong tình ngang bướng khác thường.
      Lúc này đôi mắt đẹp của Nữ vương Medusa gắt gao nhìn chằm chằm vào đoàn hỏa diễm nằm trong ao , dưới ánh sáng phản xạ, trong con ngươi màu tím nhạt cũng lóe lên ánh lửa nhảy múa.
      " Là lúc này đây ...." Cùi đầu nỉ non tiếng, gương mặt xinh đẹp của Nữ vương Medusa lên nét thoáng do dự hiếm thấy, trong nháy mắt sau, do dự biến thành kiên định, dưới cẩm bào màu tím lộ ra hai đoạn cổ tay trắng như tuyết, cánh tay nhắn để trước người chậm rãi kết xuất mấy cái ấn.
      Cùng với ấn kết biến đổi trong tay Nữ vương Medusa, đài liên thủy tinh đột nhiên run rẩy dữ dội, vòng quang mang ở phía từ từ biến mất, mà ngay sau khi quang mang biến mất, hỏa diễm màu xanh cùng lúc mất trói buộc, đột nhiên mạnh mẽ bùng lên, chỉ thấy trong nháy mắt liền biến thành đoàn hỏa diễm ào ạt.
      Dưới đoàn hỏa diễm này, Băng Linh Hàn Tuyền bên dưới ao bị bốc hơi ngay cả mắt thường cũng có thể thấy được.
      để ý đến những cây trúc héo rũ xung quanh bị nướng đến bốc khói, hàm răng Nữ vương Medusa khẽ cắn chặt đôi môi đỏ mọng, tay ngọc chậm rãi cởi nút thắt cẩm bào, nhất thời khối ngọc thể hoàn mỹ tựa như kiệt tác trời tạo, cứ như vậy trần truồng lộ ra trong rừng trúc.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 214: BẮT ĐẦU TIẾN HOÁ

      Trong khu rừng trúc toàn màu xanh, thân thể mềm mại đầy đặn hoàn mỹ như bạch ngọc ra đầy hấp dẫn khiến miệng lưỡi người ta phải khô khốc.
      Dung nhan kiều diễm, trong lúc lơ đãng lộ ra nét xinh đẹp tựa như tinh, chiếc cổ thon dài trắng nõn, lộ ra đường cong ưu nhã, ánh mặt chậm rãi rời xuống, đôi kiều nhũ đầy đặn vểnh cao, có lẽ nguyên nhân bởi vì nhiệt độ cao mà giọt nước xuất cổ, sau đó thẳng đường đổ nhào xuống, xẹt qua kiều nhũ đầy đặn mượt mà kia, cuối cùng tạo thành đường cong thoáng có chút dâm tà rồi chảy xuống.
      Tiểu phúc mảnh mai, dường như có chút yếu đuối, nhưng trong khi có vẻ hơi thanh mảnh đó lại lộ ra cỗ cảm giác mềm dẻo, bằng phẳng mà mềm mại, chút thịt dư thừa, liếc mắt nhìn cái khiến người ta xúc động nhịn được vươn tay tới muốn chạm vào.
      Phía dưới eo đó là cái đuôi rắn màu tím tràn ngập ngang bướng, đuôi rắn hơi hơi đong đưa, thể nghi ngờ ra phong tình khác thường.
      Trong khu rừng trúc nho này, khối thân thể mềm mại khiến cho biết bao nhiêu nam nhân thèm thuồng này, cứ như vậy trần truồng bại lộ ra, no mắt cho người nào may mắn thấy được.
      Trong bụi cỏ, Tiêu Viêm trợn mắt há hốc mồm nhìn khối thân thể mềm mại trần truồng khiến nam nhân điên cuồng kia, điều hiển nhiên từ tiểu phúc, cỗ tà hỏa đột nhiên dâng lên, khiến sắc mặt đỏ au, lúc lâu sau, mới cắn răng vận chuyển đấu khí, đem tà hỏa xao động trong cơ thể đè áp xuống.
      " Nữ nhân này ... là đáng sợ a." Lại ngẩng đầu lên nhưng Tiêu Viêm chỉ dám đưa ánh mắt nhìn chằm chằm vào Dị hỏa thiêu đốt giữa trung kia, cũng dám tiếp tục nhìn khối thân thể mềm mại xinh đẹp tràn ngập hấp dẫn kia nữa, sợ nếu như cẩn thận đem bản thân mình lộ ra.
      " Nữ vương Medusa trời sinh có loại lực mị hoặc, lực mị hoặc này đối với nam nhân mà đó chính là liều xuân dược kịch liệt nhất, đương nhiên với thực lực của nàng bây giờ luồng lực tràn ngập mị hoặc như vậy đạt tới cảnh giới thu phát tự nhiên. Ách, bất quá khi nàng xích lõa như thế lực mị hoặc kia tự nhiên mà phóng thích ra, đúng .... tiểu tử kia cẩn thận chút , đầu chữ sắc là chữ đao đó." Dược lão thanh trầm trọng lớn.
      " Ách ..." Nghe được lời Dược lão đột nhiên xuất này, Tiêu Viêm đành phải cười khan hai tiếng, ngượng ngùng gật đầu.
      " Sư phụ, lúc nào chúng ta động thủ a?" Nhiệt độ nóng cháy xung quanh khiến Tiêu Viêm phải lau mồ hôi, trong lòng hỏi.
      " Chờ chút , mặc dù bây giờ nàng đặt toàn bộ chú ý Dị hỏa, bất quá nếu phát tung tích của ngươi, khẳng định đem giải quyết con tôm tép ngươi trước, mặc dù ta có khả năng mang ngươi chạy trốn, nhưng còn Dị hỏa ...."
      " Vậy cứ tiếp tục chờ ....." Nghe vậy, khóe miệng Tiêu Viêm nhếch ra, rồi lại trở nên trầm mặc, mắt nhìn chằm chằm vào khu vực trống trải nơi xa chớp.
      Cẩm bào màu tím tùy ý rơi mặt đất, Nữ vương Medusa chậm rãi tiến lên bước, đôi mắt đẹp mê ly nhìn chằm chằm vào đoàn hỏa diễm màu xanh ở giữa trung, cắn bờ môi đỏ mọng, giọng lẩm bẩm :" Nếu cứ dựa theo biện pháp tu luyện theo quy củ biết lúc nào mới có thể chạm tới cánh cửa Đấu Tông, cho nên muốn thăng cấp Đấu Tông nhanh nhất, cũng chỉ còn có con đường này."
      Tay ngọc mảnh khảnh nhàng nắm lại, Nữ vương Medusa hướng tới Dị hỏa giữa trung hơi khom lưng xuống, rồi chợt chậm rãi ngẩng đầu nhìn năng lượng kịch liệt ba động chỗ tường thành, trong đôi mắt đẹp xẹt qua chút hàn ý, ngón tay khẽ gạt mái tóc trán, thản nhiên :" Nếu tiến hóa thành công, hôm nay tất cả loài người ở đây đều phải vĩnh viễn lưu lại sa mạc này!"
      xong câu thoáng có chút băng hàn này, Nữ vương Medusa đưa cánh tay nhắn đem xé bỏ sợi dây buộc tóc màu tím, nhất thời mái tóc đen nhánh mềm mại rơi thẳng xuống.
      nhàng lắc lắc đầu, những sợi tóc theo động tác tùy ý đó mà động đậy, khiến Nữ vương Medusa lại càng tăng thêm vài phần phong tình quyến rũ.
      Hai tay hơi hơi khép lại, đôi mắt đẹp của Nữ vương Medusa khép hờ, tay ngọc ngừng biến hóa ra những thủ ấn kỳ dị, năng lượng trong rừng trúc lúc đó đột nhiên trở nên ba động kịch liệt.
      Tiêu Viêm trốn ở trong rừng cây phát biến đổi này, nhất thời trong lòng giật mình, thân thể hơi hơi khom lại, chuẩn bị ứng phó với cách loại tình huống bộc phát bất kỳ lúc nào.
      " Nàng ta đến cùng định làm gì?" Ba động trong rừng trúc ngày càng kịch liệt, đến cuối cùng đảo ngờ mơ hồ hình thành cái vũng xoáy năng lượng cực lớn, nhìn biến hóa này Tiêu Viêm kinh ngạc, trong lòng thốt lên.
      " Cái này ... ta cũng lắm, tiến hóa của Nữ vương Medusa có chút thần bí, ta trước kia cũng chỉ nghe qua nhưng cũng chưa bao giờ nhìn tận mắt ... bất quá hình như cái con đường tiến hóa này, tính thành công cao.... đúng, cách khác nếu nàng tiến hóa thành công, tiến hóa thành cái gì .... cũng ai có thể biết , cái này cơ hồ là tùy tiện ...." Dược lão cười khổ ," Có điểm có thể xác định là dù sao cũng có liên quan đến rắn."
      " ....." Nghe được mấy lời lời có chút bừa bãi này của Dược lão, Tiêu Viêm cũng lắc lắc đầu gì, chuẩn bị hỏi liền im lặng , ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào thân thể Nữ vương Medusa bị vòng quang mang màu đậm bao phủ kia.
      Quang mang ngừng bành trướng, lát sau, thanh giống như sư tử gầm, lại có chút giống tiếng hổ rống, từ bên trong quang mang mơ hồ truyền ra, mà sau khi thanh này vang lên lâu, quang mang chói mắt chợt phình to.
      Dưới cường độ mạnh của quang mang chói mắt này, Tiêu Viêm phản xạ nhắm chặt hai mắt lại, lát sau lại mở ra, vẻ mặt đầy chấn động phát trung của đảo cự xà màu tím dài tới mười mấy trượng trôi nổi.
      Cự xà màu tím thân hình thon dài mà hữu lực, mơ hồ có loại cảm giác ưu nhã, đồng tử cũng có màu tím nhạt, cũng hề giống với cự xà hung tàn mà lúc trước Tiêu Viêm gặp phải trong hồ nước, song lại lộ ra chút yên lặng cùng lạnh nhạt.
      Cự xà màu tím chậm rãi quẫy động thân thể trung, đầu lâu lớn hơi chuyển hướng qua chỗ tường thành hỗn loạn, trong con mắt màu tím nhạt vừa rồi lại xẹt qua chút hàn mang.
      tường thành, Hắc bào nhân trôi nổi giữa trung, nhàn nhạt liếc mắt nhìn về phía Hoa Xà Nhi có chút chật vật ở đối diện, trong nháy mắt dường như cảm ứng có điều bất thường, đột nhiên quay đầu lại, ánh mắt gắt gao nhìm chằm chằm vào góc thành thị đầy trời tử quang, con ngươi dưới Hắc bào nheo lại, giọng lẩm bẩm :" Bắt đầu tiến hóa rồi sao?"
      " Nhân loại đáng chết, chờ Nữ Vương bệ hạ tiến hóa thành công, các người người cũng thoát được." Lau vết máu thoáng xuất ở khóe miệng, Hoa Xà Nhi lãnh .
      " Nếu như tiến hóa thất bại, cần chúng ta động thủ nàng ta cũng tự nhiên biến nhất trong mảng thiên địa này." Hoa Xà Nhi uy hiếp làm cho Hắc bào nhân có nửa điểm tức giận, tính tình nàng tựa hồ trời sinh lạnh nhạt như vậy, có rất ít điều gì có thể khiến nàng biểu ra kinh hoàng, kiểu người như thế giống như mây trắng bầu trời, mặc dù lờ dờ lạnh nhạt nhưng lại có cơ trí cùng trấn định quan sát vạn vật từ xuống.
      " Hơn nữa ngươi cũng nên hiểu , loại tiến hóa này có tính quy tắc, nếu tiến hóa thành công .... cuối cùng biến thành cái bộ dạng gì cũng ai biết cả." Hắc bào nhân giọng .
      " Nữ vương bệ hạ nhất định thành công!" Hoa Xà Nhi biến sắc, rồi gầm lên tiếng, bàn chân đạp tường thành, đấu khí tuôn trào hướng đến Hắc bào nhân lao tới.
      " Kỳ thực .... ta cũng muốn nhìn qua kết quả Nữ vương Medusa sau khi tiến hóa thành công chút." Thản nhiên nhìn Hoa Xà Nhi cuồng nộ lao tới, Hắc bào nhân khẽ cười lắc đầu, hai tay huy động, hơn mười đạo phong nhận màu xanh lớn đến mười trượng bắn vụt ra.
      " Đây là bản thể của Nữ Vương Medusa?" Rung động nhìn tử xà lớn bầu trời, Tiêu Viêm nhịn được giọng .
      " Xà nhân tộc cùng nhân loại khác nhau, các nàng sau khi biến thân lâu dùng bí pháp đem linh hồn quán chú vào trong thân thể của con rắn ma thú, khi tuổi tác cùng với thực lực tăng cường, loại phối hợp linh hồn xà hình ma thú này cũng từ từ cùng với các nàng hoà hợp, cuối cùng chẳng phân biệt được lẫn nhau nữa, sau khi linh hồn dung hợp xà hình, lúc gặp cường địch, các nàng liền có khả năng triệu hồi ra loại bản thể như bây giờ này, khi đó thực lực tăng vọt rất nhiều, đây cũng chính là con át chủ bài cuối cùng của Xà nhân." Dược lão ở trong lòng Tiêu Viêm giải thích.
      " Ra vậy ....." Hơi hơi gật đầu, Tiêu Viêm ngẩng đầu lên, bàn tay chà xát cắm lẩm bẩm :" Nàng .... chuẩn bị làm gì bây giờ? phải là định hơi nuốt lấy Dị hoả đó chứ? Nếu như thực bị nàng nuốt ....ta làm sao bây giờ?"
      " Cái này ...." Nghe thấy vấn đề của Tiêu Viêm, Dược lão cũng bị khựng lại, rồi bất đắc dĩ ," Ta cũng lắm, kỳ thực ..... ta cho rằng nàng ta có khả năng tiến hoá được, lực lượng huỷ diệt của Dị hoả thể đùa được, tuy rằng nàng là Đấu Hoàng cường giả, nhưng có thể tưởng tượng ra muốn chống đỡ lại Dị hoả cũng cực kỳ khó khăn."
      Tiêu Viêm thở ra hơi, cười khổ :" Vẫn phải chờ tiếp xem sao , tại mà lao vào sợ rằng bị Thanh Liên Địa Tâm Hoả cuồng bạo kia đốt cháy thành mảng hư vô mất."
      " Đúng, cẩn thận chút, vạn nhất xuất vấn đề gì liền lập tức chuẩn bị chạy chối chết , Dị hoả hay Nữ vương Medusa đều là những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ...." Dược lão nhắc nhở .
      Gật đầu cười khổ, Tiêu Viêm cũng nghe lời đưa tính cảnh giác tăng cao rất nhiều, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm tử xà thatạ lớn giữa trung, cả chớp mắt.
      Thân thể lớn quay cuồng giữa trung, quang mang màu tím đậm từ trong cơ thể tử xà tuôn ra, cuối cùng cơ hồ đem cả toà Thần điện bao trùm trong đó.
      " Nàng bố trí năng lượng kết giới, vậy hẳn là sợ Cổ Hà quấy rầy, xem ra loại tiến hoá này quả thực phải trong hoàn cảnh yên tĩnh, nàng ta thực là rất xui xẻo nên hôm nay mới gặp phải tên gia hoả này." Dược lão cười dài .
      " Đúng, bất quá nếu có bọn họ làm loạn ngầu lên chúng ta cũng khó có cơ hội tiến vào ...." Cười gật đầu, ánh mắt Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào giữa trung, nháy mắt sau sắc mặt đột nhiên ngưng tụ lại, trầm giọng :" Nàng ta bắt đầu rồi."
      Tiêu Viêm vừa dứt tời, tử xà bầu trời sau khi xoay vài vòng liền mạnh mẽ phát ra tiếng rít thanh thuý, sau đó quay đầu lại hướng tới đoàn hoả diễm màu xanh kia lao xuống.
      " Nữ nhân này bị điên.... dám cùng Dị hoả cứng đối cứng!" Nhìn cử động của tử xà, Tiêu Viêm nhất thời hút ngụm lương khí, thân hình vội vàng lui về phía sau.
      Dưới cái nhìn gắt gao của Tiêu Viêm, tử xà lớn trong nháy mắt đó lao vút xuống, có chút chần chừ nào liền liều mạng hướng đến đoàn hoả diễm màu xanh đó chui vào.
      Ngay sau khi tử xà tiến vào trong Dị hoả, tiếng thét chói tai đầy thê lương của Nữ vương Medusa vang lên, nhất thoìư khiến da đầu người ta có chút tê dại.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 215: TIẾN HOÁ THÀNH CÔNG?

      Nghe được tiếng hét thê lương chói tai của Nữ vương Medusa từ trong Dị hỏa truyền ra, toàn thân Tiêu Viêm nhất thời lạnh run lên, ánh mắt xuyên thấu qua rừng trúc che phủ trước mắt, nhìn lên đoàn ngọn lửa màu xanh trung, bên trong đó thân hình tử xà lớn điên cuồng quay cuồng, Tiêu Viêm có thể nhìn thấy ràng tại xà lân thân tử xà, vừa mới tiến nhập vào trong Dị hỏa lâu liền bắt đầu nhanh chóng vặn vẹo.... từng cái từng cái bị Dị hỏa thiêu cháy thành màu đen, vô lực từ thân thể tử xà rơi xuống.
      Sau khi xà lân rơi xuống, máu tươi màu hồng bắt đầu tuôn ra, bất quá trong nháy mắt sau khi máu tươi này vừa mới xuất , liền bị nhiệt độ kinh khủng của Dị hỏa thiêu cháy thành mảng hư vô, cuối cùng tạo ra thân thể tử xà tạo ra những dấu vết hoa văn huyết sắc cực kỳ chói mắt.
      " Chi .... chi ....."
      Đứng ở tiểu đảo, Tiêu Viêm thậm chí có thể nghe thấy cả thanh chi chi từ trong Dị hỏa truyền ra, mà bởi vì máu tươi nhanh chóng chảy ra nên thân thể cực lớn nọ của tử xà cũng ngừng bị thu lại với tốc độ mắt thường có thể quan sát được.
      Có thể tưởng tượng kẻ đại vương giả cao ngạo mà cường đại lại có thể phát ra tiếng thét chói tai thê lương điên cuồng như vậy, khó có thể tưởng tượng bây giờ Nữ vương Medusa phải thừa nhận loại đau đớn kịch liệt đến mức nào. Dưới thiêu đốt của Dị hỏa như vậy, riêng chỉ là đau đớn thân thể, thậm chí ngay cả linh hồn cũng đều thoát khỏi thiêu đốt của Dị hỏa, cái loại đau đớn này .... là có chút đáng sợ.
      Đứng ở tại phía tảng đá ở xa xa, gắt gao nhìn chằm chằm đoàn hỏa diễm nọ, sắc mắt Tiêu Viêm có chút tái nhợt, tiếng thét chói tai thê lương cơ hồ có thể làm chấn động lòng người của Nữ vương Medusa, làm cho vô cùng rung động, thể người đàn bà này thực có chút cố chấp cùng điên cuồng.
      Bởi vì động tĩnh của Nữ vương Medusa xuất ra thực quá lớn, tiếng hét thê lương chói tai cơ hồ vang vọng đến cả nửa thành thị, lập tức vô số cường giả xà nhân tộc đều như chớp lao vọt lên trung, thần tình đầy hoảng sợ nhìn vào khu vực tử quang bạo phát kia, vài người có ý lao tới đều bị vòng quang mang màu tím kia mạnh mẽ ngăn cản bên ngoài, chỉ có thể đứng ở bên ngoài, còn cách khoảng cách xa, nhìn tử xà bên trong ngọn lửa màu xanh kịch liệt bốc lên kia mà lo lắng thôi.
      bầu trời, đạo quang ảnh cấp tốc hướng về phía quang mang màu tím điên cuồng lao tới, chỉ chốc lát sau liền dừng lại ở bên ngoài vòng tử quang, Cổ Hà lộ ra thần tình ngưng trọng.
      " Nữ vương Medusa bắt đầu tiến hóa rồi sao?" Gắt gao nhìn ngọn lửa màu xanh xa xa trong thần điện, Cổ Hà giọng , bàn tay tự giác được nắm chặt lấy nhau, cười khổ :" Bây giờ chẳng lẽ chỉ có thể chờ kết quả cuối cùng thôi sao?"
      " Cái này ... sư phụ, làm sao bây giờ?" Quay đầu nhìn những bóng người khắp xung quanh bị kinh động mà lao đến, Tiêu Viêm có chút nhíu mày, nhìn đoàn ngọn lửa màu xanh cơ hồ có chút vặn vẹo trong gian, trong lòng thầm hỏi.
      " Ài .... biết làm sao ....loại Thanh Liên Địa Tâm Hỏa này bị Nữ vương Medusa kích thích mà trở nên cuồng bạo rồi, bất kỳ cái gì mà đến gần phạm vi của nó đều bị thiêu cháy thành mảng hư vô." Dược lão bất đắc dĩ .
      Nghe vậy, ánh mắt Tiêu Viêm hướng về phía dưới ngọn lửa màu xanh đảo qua, phát vốn nơi cái ao tràn đầy Băng Linh Hàn Tuyền lúc trước, giờ biến thành mảng đen trống rỗng, nhìn qua chút sợ rằng chỗ rỗng này phải sâu hơn mười thước, hơn nữa rừng trúc chung quanh Dị hỏa này cũng trong nháy mắt hóa thành tro tàn, gió thổi qua khiến mảng rừng trúc lớn liền biến thành bằng phẳng như mặt đất.
      " Lực phá hoại là khủng khiếp...." Lau đám mồ hôi khuôn mặt, cảm nhận được khí xung quanh càng lúc càng nóng cháy, thân thể Tiêu Viêm có chút chấn động, đem Tử hỏa sa y ra bên ngoài thân thể, hơn nữa nhanh chóng lùi về phía sau vài bước, lúc này mới cảm thấy tốt hơn chút.
      Bên trong ngọn lửa màu xanh, tiếng kêu thê lương chói tai của Nữ vương Medusa sau khi vang lên chừng nửa giờ, lúc này mới dần trở nên yếu ớt, mà lúc này có lẽ bởi vì lực lượng hết nên thân thể tử xà cực lớn cơ hồ dừng quẫy động, thân thể vốn được che kín bằng lân phiến xinh đẹp màu tím, bây giờ thành mảng đen kịt, thân thể dài vài chục trượng bị thiêu đốt cháy sạch chỉ còn có hai ba trượng, khó có thể tưởng tượng được chính xác thân thể này bị Dị hỏa thiêu đốt, cuối cùng bị thiêu hủy hết bao nhiêu máu tươi.
      Ở bên ngoài vòng quang mang, càng ngày càng nhiều xà nhân đứng ở chung quanh quan sát, ngơ ngác nhìn tử hỏa ngừng bốc lên, rồi trong khắc, tiếng kêu thê lương vang vọng khắp tòa thành, nhất thời cỗ hào khí bi thương bao phủ khắp tòa thành thị thần thánh nhất của Xà nhân tộc này.
      Trong ngọn lửa màu xanh, thân thể Nữ vương Medusa nằm yên tĩnh nhúc nhích trong đó, Thanh Liên Địa Tâm Hỏa ngừng tùy ý thiêu đốt người, mùi khét da thịt cháy nhàn nhạt chậm rãi truyền ra bên ngoài.
      " Thất bại rồi ....." Ở bên ngoài vòng quang mang màu tím, Hắc bào nhân đột nhiên như chớp xuất bên cạnh Cổ Hà, nhìn Nữ vương Medusa mất cử động bên trong Dị hỏa, hiểu sao liền thở dài hơi, trở nên hơi trầm mặc chút, có chút tiếc nuối, mặc dù tính cách nàng cũng cao ngạo lạnh lùng tương tự, nhưng mà đối với loại tiến hóa này, có được dũng khí vương giả dám để cho Dị hỏa thiêu đốt thân thể, nàng hiểu được tôn trọng nên dành cho đối phương.
      " Ai...." Nhìn ngọn lửa màu xanh, Cổ Hà ở bên cũng nhàng thở hơi, Nữ vương Medusa này từng khiến cho các nhân vật cường giả cao tầng của Mã Gia đế quốc phải đau đầu lại phải rơi rụng như vậy sao? Thực là có chút đáng buồn cười a.
      Cả tòa thành cùng với tiếng thét tắt lịm của Nữ vương Medusa cũng từ từ lâm vào khí trầm mặc chết chóc, trong chốc lát sau đó, ánh mắt tràn đầy cừu hận liền chuyển dời đến người Cổ Hà cùng Hắc bào nhân ở trung.
      để ý đến từng đạo ánh mắt cừu hận, Hắc bào nhân nhàn nhạt nhìn chằm chằm vào ngọn lửa màu xanh ở phía xa xa, chỉ trong chốc lát, Hắc bào nhân đột nhiên cau mày lại, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đột nhiên trở nên tối đen hơn rất nhiều, hơi trầm mặc xuống, trong thanh lạnh lùng liền có xen lẫn tia ngưng trọng :" Có điểm đúng!"
      " Làm sao vậy?" Nghe vậy, thần sắc Cổ Hà cũng trở nên căng thẳng, vội vàng hỏi.
      " Năng lượng thiên địa đột nhiên trở nên bạo động." Hắc bào nhân nhìn bầu trời giọng .
      Thấy vậy, Cổ Hà cũng nhanh chóng ngước đầu lên, đưa ánh mắt nhìn lên bầu trời, lập tức sắc mặt biến đổi, chỉ thấy bầy giờ vốn xanh thẫm lúc này đột nhiên trở nên tối đen hơn rất nhiều, từng đoàn từng đoàn mây đen biết từ đâu tới, chậm rãi bao phủ cả bầu trời.
      Tình huống đột nhiên biến đổi khiến cho tất cả mọi người đều có chút ngạc nhiên nhìn lên dị trạng bầu trời, thần tình đầy nghi hoặc.
      " Oanh!" Trong mây đen đột nhiên truyền ra tiếng sấm cực lớn, những tia chớp bay toán loạn trong đó, giống như những con rắn dài màu bạc.
      " Chuyện gì xảy ra đây?" Nhận thấy được trong mây đen chứa năng lượng cuồng bạo, yết hầu Cổ Hà nuốt ngụm, khó khăn hỏi.
      Hắc bào nhân gắt gao nhìn chằm chằm lên mây đen bầu trời, trầm giọng :" Ta từng xem qua quyển sách cổ, bên trong có ghi lại, vài ma thú trong viễn cổ truyền thuyết khi sinh ra hoặc tấn cấp, đều bởi vì năng lượng trong cơ thể điều tiết được, mà dẫn phát ra vài dị tượng trong trời đất, bất quá cấp bậc của những ma thú trong truyền thuyết này chính là cực kỳ cường đại, ít trong số chúng nó đều là cực mạnh, thậm chí có thể tương đương với cường giả cấp bậc Đấu Tông, Đấu Thánh của loài người. Đấu Khí đại lục bây giờ, những loại ma thú cấp bậc trong truyền thuyết này tồn tại tựa hồ cũng thể gặp nhiều ... xem tình huống bây giờ ...có khả năng nhất hẳn là do Nữ Vương Medusa dẫn động ra mà thôi."
      " Ý của ngươi là ....nàng tiến hoá thành công rồi?" Đồng tử trong mắt Cổ Hà có chút co rút lại, thoáng có chút kinh hãi .
      " xác định được!" Hắc bào nhân lắc lắc đầu, giọng .
      " Phải chờ đợi sao?" Cổ Hà khẩn trương cau mày, chần chừ hỏi.
      " Phải chờ chút xem, cho dù nàng tiến hoá thành công nhưng bị Dị hoả thiêu đốt lâu như vậy hẳn năng lượng cũng tổn thất , loại này ..... phải tìm chỗ an tĩnh dưỡng thương mới là quyết định sáng suốt nhất." Hắc bào nhân có chút lắc đầu, trầm ngâm .
      " Vậy ....cũng tốt, lại nhìn kìa!" Nghe vậy, Cổ Hà chù trừ chút rồi gật đầu, vừa định ngẩng đầu lên trong mây đen đầu vang lên tiếng sấm cực lớn, trong sát na đó cả thiên địa như bừng sáng, đạo tia sét cực lớn màu bạc từ giữa tầng mây bắn xuống, cuối cùng xuyên qua quang mang màu tím, cứ như vậy bắn vào trong đoàn ngọn lửa màu xanh.
      Lôi đình đến nhanh, còn nhanh hơn, thanh ùng ùng bạo liệt của tiếng sấm bên tai mọi người còn chưa hoàn toàn tiêu tán mây đen bầu trời bắt đầu cấp tốc lùi , trong nháy mắt sau, ánh sáng nóng cháy lại tiếp tục bao phủ cả thành thị.
      Khi thanh u u trong tai dần mất , vô số người đều vội vàng hướng ánh mắt vào trong quang mang màu tím, song sau khi tia sét kia đánh xuống, sương mù màu xanh nhàn nhạt bắt đầu từ trong tiểu đảo thoát ra, đồng thời đem tầm mắt của mọi người che phủ .
      " Sương mù màu xanh là do lôi đình lúc trước và Dị hoả va chạm với nhau sinh ra, linh hồn lực lượng cách nào vượt qua được, tình huống bên trong hoàn toàn bị ngăn cách rồi." Dụng linh hồn cảm giác lực đảo qua bên ngoài quang mang, Cổ Hà lắc lắc đầu, nhíu mày .
      " Chờ nó tan ." Hắc bào nhân bĩnh tĩnh .
      Cổ Hà gật gật đầu, song đấu khí trong cơ thể cũng từ từ bắt đầu vận động lên, sẵn sàng rút lui bất kỳ lúc nào.
      Lúc lôi đình từ bầu trời đánh xuống, Tiêu Viêm vẫn như trước nấp ở phía sau cự thạch, ngờ dưới áp lực trùng kích cực mạnh của lôi đình như vậy, cự thạch đó liền bị chấn nát thành bụi phấn, nếu phải vào thời điểm mấu chốt được Dược lão ra tay hỗ trợ phen, sợ rằng Tiêu Viêm bị cỗ lực lượng đó đánh chết tại chỗ rồi.
      " Lôi đình là khủng khiếp...." Từ mặt đất đứng dậy, Tiêu Viêm ngây ngốc nhìn tiểu đảo, nhịn được hút ngụm lương khí.
      " Bên trong ra sao rồi?" Phủi phủi tro bụi thân thể, Tiêu Viêm nhìn đám sương mù màu xanh đậm đặc xung quanh, có chút nhíu mày, sau đó chậm rãi vào bên trong đó.
      Cùng với từ từ vào trung tâm tiểu đảo, ngọn lửa màu xanh trung lại tiếp tục ra, bất quá ngọn lửa màu xanh bây giờ quay trở lại như nắm tay lúc trước, yên lặng lơ lửng trong trung, ngừng biến ảo thành các hình dạng.
      Ánh mắt từ Dị hoả di động xuống, mặt đất lúc này cả thân thể cự xà toàn màu đen nằm yên tĩnh tiếng động, thân thể lạnh lẽo, chính là tử xà lúc trước.
      " Thất bại rồi sao?" Nhìn những vết thương nghiêm trọng thân cự xà, bề ngoài bị cháy hết có chút kinh khủng, Tiêu Viêm nhàng thở dài hơi, đời cường giả Đấu Hoàng lại tan thành mây khói như vậy sao?
      " Ài, hãy thu thập Dị hoả ." nhàng lắc đầu, Tiêu Viêm nhàng bước qua thi thể cự xà, tới phía dưới Dị hoả, vừa muốn hỏi Dược lão làm như thế nào tiếng ma sát khẽ đột nhiên vang lên ở phía sau.
      Bất thình lình nghe thấy thanh, thân thể Tiêu Viêm đột nhiên run lên, chậm rãi quay đầu lại, nhìn về chỗ phát ra thanh, nhất thời đồng tử đột nhiên co rút lại.
      Nhìn cái gì mà nhìn lắm thế
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :