Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 191: THÔNG ĐẠO.

      "Ở ngoài Thạch Mạc thành , mặt trời treo lơ lửng cao, bên dưới các đoàn viên của Mạc Thiết dong binh đoàn vẫn cẩn thận như cũ tìm kiếm dấu vết.
      " Đại ca, ngươi có phát thấy mấy ngày hôm nay, tựa hồ ngay cả cái bóng của người trong Sa Chi dong binh đoàn cũng thấy." Đứng ở chỗ cồn cát , Tiêu Lệ quét tầm mắt ra xung quanh, sau lúc lâu, khẽ nhíu mày, nghiêng đầu qua bên với Tiêu Đỉnh .
      Aa, chỉ có nơi này, ngay cả trong Thạch Mạc thành , số người của Sa Chi dong binh đoàn cũng ít rất nhiều, hơn nữa theo tin tình báo của ta, tối ngày hôm qua, tên Ma Tinh dường như chết. Bất quá Sa La lại rất bình tĩnh, có nổi giận, tựa như là biết chuyện gì vậy." Tiêu Đỉnh nhãn đồng thoáng ra tia tiếu ý, mỉm cười : "Tiểu Viêm tử này càng ngày lại càng làm người ta nhìn thấu a. Đối đãi với Sa Chi dong binh đoàn như vậy, nhưng Sa La ngay cả cái rắm cũng dám đánh, sách sách, cái này đòi hỏi phải có thực lực như thế nào chứ? biết như thế nào mà làm được ?"
      "Đích xác có chút làm cho người ta được lời nào. Ài, ngắn ngủi mấy năm gặp, tiểu gia hỏa này càng ngày càng thần bí." Tiêu Lệ gật đầu, cười khổ .
      Tiêu Đỉnh cười khẽ, quay đầu , ánh mắt quét về chỗ nghỉ ngơi ở cồn cát xa, nơi đó, thiếu niên tiến vào trong lều vải né tránh ánh mặt trời mà là phơi nắng nhìn chằm chằm vào mặt trời chói chang, ngồi xếp bằng những hạt cát nóng bỏng, chậm rãi hấp thu năng lượng hỏa thuộc tính đậm đặc xung quanh, mồ hôi tùy ý từ trán chảy xuống như nước làm ướt đẫm cả quần áo.
      "Trước kia khi còn bé thiên phú mặc dù khiến người ta kinh sợ, bất quá điều đó cũng khiến ít phần kiên trì cùng bền bỉ. Ta nghĩ ba năm làm phế vật, mặc dù phải nhận tất cả những khinh thường cùng trào phúng, nhưng nếu nhìn xa chút, nếu nếm phải những thứ đó sao có thể tiến vào hàng ngũ cường giả được . Ít nhất cũng có ý chí quyết tâm mình đến Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc tiến hành khổ tu như ngày hôm nay." Nhìn thiếu niên tựa hồ để phí giây thời gian, Tiêu Đỉnh khẽ thở dài tiếng,cảm thán .
      "Ân". Nghe vậy, Tiêu Lệ cũng tràn đầy đồng cảm gật đầu. Muốn trở thành cường giả chân chính, thiên phú tất nhiên trọng yếu, nhưng nếu có kiên trì bển bỉ, cuối cùng thành tựu cũng thể tới đỉnh cao. Đấu Khí đại lục rất lớn, thiên tài cũng ít, nhưng đỉnh cao cường giả lại chỉ có thể đếm được mấy người mà thôi.
      Cho nên, thời kì phế vật hồi đó ảnh hưởng đến con đường trở thành cường giả của Tiểu Vũ sau này, ngày càng ràng. Có lẽ đến lúc đó hiểu được, ba năm thời gian làm phế vật cũng phải chỉ là đả kích, mà là mấu chốt để có thể ma luyện cả đời.
      "Đoàn trưởng! Tiểu đội số ba tựa hồ phát dấu vết của thông đạo."
      Lúc hai người Tiêu Đỉnh thay nhau cảm thán, bóng người xa xa đột nhiên chạy đến, hưng phấn cao giọng hô.
      "Phát rồi" Nghe thanh này, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ vẻ mặt sửng sốt, khuôn mặt chợt nảy lên mừng như điên, cùng nhau liếc mắt cái, sau đó đem ánh mắt di chuyển đến cồn cát, chỉ thấy lúc này Tiểu Vũ cũng mở mắt ra, khuôn mặt biểu lộ kinh ngạc cùng vui mừng lẫn sợ hãi.
      Nghe thanh , Tiêu Viêm thoáng sửng sốt hồi, sau đó vội vã từ trạng thái tu luyện thoát ra, phủi phủi cát vàng người, vội vàng hướng tới bóng người nọ chạy đến hỏi thăm: "Phát thông đạo à?"
      "Hắc hắc. Hình như là phát thấy dấu vết. Lấy kinh nghiệm của chúng ta mà xét rất có thể đó là thông đạo dưới thông đạo." Tên dong binh vừa chạy đến hé miệng cười .
      "Hảo!" Bàn tay vui mừng lẫn sợ hãi vỗ cái mạnh. Tiêu Viêm thể kìm hãm thúc giục :" nào, nhanh dẫn ta đến xem!"
      "Được rồi." Tên dong binh nhanh chóng quét qua Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ rồi vội vã quay đầu dẫn đường.
      theo tên dong binh dẫn đường khoảng vài phút, chỉ thấy đám đông tụ tập quanh vết lõm sâu xuống dưới, xì xầm bàn tán.
      "Tránh ra. Tránh ra." Tên dong binh dẫn đường kêu to gạt những người xung quanh ra thành lối . Tiêu Viêm theo lối đó vào, có chút vui mừng lẫn sợ hãi, phát nơi chỗ lõm có cái động khẩu rộng chừng nửa thước được các dong binh đào ra. Con mắt liếc vào bên trong động khẩu chỉ thấy mảnh tối om như mực, hơn nữa lại có nhiệt khí nhàn nhạt từ đó bốc lên.
      "Là nơi này sao?" Tiêu Viêm chỉ vào hắc động hỏi.
      "Đúng vậy, động khẩu nơi này vốn bị cát vàng ngăn chặn, nếu phải Thanh Lân nhận thấy nơi này có chút khí tức khác thường, chúng ta cũng khó có thể phát ra." người dong binh cười lớn trả lời.
      Nghe vậy, ánh mắt Tiêu Viêm liếc về Thanh Lân ở phía đối diện, phát tiểu nương lúc này người dính đầy cát vàng, song khuôn mặt tinh tế nhắn lại tràn đầy vẻ vui mừng.
      Nhận thấy ánh mắt của Tiêu Viêm đảo đến, Thanh Lân liếc trộm cái, khuôn mặt nhắn tên tia ngượng ngùng, chợt hướng về phía mở to hai con mắt đẹp đẽ .
      "A, tiểu nha đầu, tốt lắm." Giơ ngón cái lên hướng về phía Thanh Lân , nhìn tiểu nương khuôn mặt nở nụ cười xán lạn, Tiêu Viêm khuôn mặt cười nhu hòa, chậm rãi bước tới trước cái động khẩu đen kịt, bàn tay cầm viên Nguyệt Quang thạch ném vào bên trong động khẩu.
      Nguyêt Quang thạch phát ra ánh sáng nhàn nhạt, lăn lóc mấy cái rồi từ từ biến mất.
      Nhìn Nguyệt Quang thạch nhanh chóng biến mất, Tiêu Viêm nhíu mày giọng :"Xem ra cái thông đạo này cũng thông thẳng a."
      "Ân, lúc trước chúng ta cũng cho người dò xét qua. Phía dưới thông đạo này có ít nhất mười nhánh , mỗi cái đều quanh co khúc khuỷu như mình con rắn uốn." Tên dong binh lúc trước dẫn đương cười khổ trả lời.
      "Như vậy a…" Tiêu Viêm chau mày khổ não.
      "Có cần ta phái người xuống dò xét chút ?". Tiếng cười của Tiêu Đỉnh từ phía sau truyền đến.
      Quay đầu lại, Tiêu Viêm nhìn Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ lắc đầu :"Phía dưới này biết còn có cái gì nguy hiểm ? Mạc Thiết dong binh đoàn tổn hao nhiều nhân lực tìm kiếm giúp đệ như vậy, đệ rất hài lòng rồi. Nếu lại để bọn họ tiến vào trong tìm kiếm, lỡ có gì đột xuất xảy ra khiến họ bị tổn thương, khiến đệ hối hận vô cùng."
      "Aa, Tiêu Viêm tiểu huynh đệ cần lo lắng. Mạc Thiết dong binh đoàn chúng ta có hạng người tham sống sợ chết đâu." Những đoàn viên Mạc Thiết dong binh đoàn chung quanh cười lớn .
      "Như vậy , ta chọn lựa mười người thực lực kha khá, sau đó cùng ngươi xuống xem chút. Dù sao để ngươi xuống mình chúng ta cũng yên tâm. Nếu lỡ để ngươi xảy ra chuyện gì chắc phụ thân từ Ô Thản thành chạy đến trực tiếp làm thịt bọn ta mất." Tiêu Đỉnh trầm ngâm hồi, khẽ cười .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm do dự hồi, cũng chỉ đành bất đắc dĩ gật đầu, thoáng trầm mặc, trầm giọng : "Bất quá nếu bên dưới có cố gì xảy ra, ta hi vọng đại ca các ngươi có thể nhanh chóng mang theo người rút lui trước, về phần an toàn của ta, cần lo lắng…"
      Nhìn Tiêu Viêm sắc mặt ngưng trọng, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ liếc mắt nhìn nhau cái, khẽ gật đầu. Trải qua đêm Tiêu Viêm đem vấn đề Sa Chi dong binh đoàn giải quyết, bọn họ đối với thực lực của có điều gì hoài nghi.
      "Thiếu gia…Bên trong thông đạo phía dưới có tàng ít hơi thở của người nửa năm trước từng tới, ta nghĩ nếu mang ta theo ngài, hẳn tìm được thông đạo chính xác." Ngay lúc Tiêu Viêm chuẩn bị hành động, thanh của Thanh Lân vang lên, làm cho vô cùng vui mừng lẫn sợ hãi.
      " chứ?" Rất nhanh quay đầu lại, Tiêu Viêm dừng bên bé búp bê đáng mừng rỡ .
      "Ân". Nhìn thấy Tiêu Viêm mừng rỡ, Thanh Lân nhàng che miệng cười, khẽ gật đầu.
      "Tiểu nha đầu đúng là được việc, haha." Phóng qua động khẩu, Tiêu Viêm vỗ vỗ lên cái đầu của Thanh Lân , nhìn Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ khẽ cười :"Nếu như vậy, chúng ta bắt đầu thôi."
      "Aa, hảo." Tiêu Đỉnh cười gật đầu, ánh mắt quét chung quanh vòng, sau đó điểm ra vài cái tên, đối với những người còn lại trầm giọng phân phó:"Chờ sau khi chúng ta tiến vào trong đó, gia tăng phòng ngự chung quanh, tuyệt đối để người ta quấy rối. Loại sa tầng này kiên cố lắm, nếu người cẩn thận, làm cho sa tầng sụp đổ, sợ rằng chôn sống tất cả những người bên trong."
      "Đoàn trưởng yên tâm . Trong thời gian này nếu có ai dám tiến vào khu vực này, mặc kệ là ai, chúng ta chỉ có nước hạ thủ tàn nhẫn!" Nghe được Tiêu Đỉnh ra lệnh, thành viên Mạc Thiết dong binh đoàn chung quanh nhất thời vẻ mặt hung hăng cùng nhau đáp lại.
      "Nhị đệ, sau khi chúng ta xuống cần người ở này chỉ huy. Nếu như có người chỉ huy, ta rất yên tâm." Phân phó mọi người xong, Tiêu Đỉnh vẫn có cảm giác tin tưởng được , lần nữa nghiêng đầu với Tiêu Lệ .
      Nghe vậy, Tiêu Lệ vốn chuẩn bị theo chỉ biết bất đắc dĩ gật đầu.
      Đem hết thảy mọi chuyện phân phó thỏa đáng, Tiêu Đỉnh lúc này mới lấy sợi dây, kiểm tra độ chắc chắn rồi cột vào cọc gỗ, đồng thời cầm đầu kia vào trong động. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      "Thông đạo này cũng quá dốc, sợi dây này chỉ là dùng khi vạn nhất phía dưới có người kêu lên phải nhanh chóng kéo chúng ta ra." Vỗ vỗ tay, Tiêu Đỉnh cười .
      Nhìn được ngay cả chuyện này cũng được Tiêu Đỉnh chuẩn bị thỏa đáng, Tiêu Viêm chỉ còn biết cười trừ dẫn đầu đoàn người tiến vào hắc động, tay vẫy vẫy Thanh Lân .
      Nhìn thấy động tác của Tiêu Viêm , Thanh Lân liền vội vã chạy lại, đôi nhãn đồng màu bích lục nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm .
      Ánh mắt thô lược đảo qua cặp nhãn đồng mê người kia Tiêu Viêm lại sợ hãi than trong lòng cái, sau đó vươn tay kéo Thanh Lân lại vào trong lòng mình, mỉm cười :"Đợi ngươi chỉ đường đó."
      Bị Tiêu Viêm kéo vào trong ngực, khuôn mặt nhắn của Thanh Lân dần dần ửng đỏ, ôn nhu gật đầu.
      "Chư vị, thôi." giọng cười cười, Tiêu Viêm gật đầu với Tiêu Đỉnh , sau đó cầm lấy đầu sợi dây, kích động tiến vào cửa sơn động đen kịt.
      "Dị hỏa, phía dưới có sao? Mong rằng khiến ta thất vọng…" Thân thể cấp tốc lướt nhanh trong thông đạo, Tiêu Viêm trong lòng nắm chặt Thanh Lân , thấp giọng lẩm bẩm.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 192: DÒ XÉT.

      Trong thông đạo tối đen, Tiêu Viêm ôm chặt Thanh Lân trong lòng, hai người dựa vào độ dốc của thông đạo, ngừng trượt xuống. bàn tay bé của Thanh Lân cầm miếng nguyệt quang thạch, ánh sáng nhàn nhạt phát ra từ đó, khiến cho Tiêu Viêm có thể phân biệt ràng phía trước có chướng ngại hay ?
      xa phía sau hai người, hơn mười đạo thân ảnh theo sát.
      Thân thể trượt xuống thêm lúc, ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua hai bên vách động, sau lúc, có chút ngạc nhiên phát , cái thông đạo này cực kì bóng loáng, cơ hồ hòn đá nào gồ ghề từ trong nhô ra, nhìn qua như bị cột năng lượng hình trụ cực kì khổng lồ ấn lõm sâu vào.
      Sau gần hai ba phút trượt xuống, Tiêu Viêm nhìn thấy đáy thông đạo, lập tức bàn chân hơi co lại, sau lát, tiếng động vang lên, thân thể rơi xuống, dáng người hơi khom làm giảm phần nào lực phản chấn.
      Sau khi hạ xuống, Tiêu Viêm đem Thanh Lân trong lòng thả ra, kéo nàng về phía trước vài bước, ánh mắt đảo qua phương hướng phía trước, quả nhiên là phát mười thông đạo tối đen như mực.
      Lắc đầu, Tiêu Viêm hướng về phía Thanh Lân cười hỏi:"Ngươi thử cảm ứng chút , chứ nếu lần lượt từng cái, có mất vài ngày chắc thể hết được ."
      "Ân". Nhè gật đầu, bàn tay của Thanh Lân lôi kéo Tiêu Viêm , con ngươi hơi chớp chớp, chỉ thấy chúng quanh đồng tử màu bích lục, ba cái điểm màu xanh biếc lặng yên ra.
      Bởi vì trong thông đạo tối om om ,nên cho dù là Tiêu Viêm cũng nhận ra biến hóa trong đôi mắt của Thanh Lân.
      Thanh Lân chậm rãi nhắm con ngươi lại cảm ứng hơi thở trong thông đạo, xung quanh yên tĩnh đột nhiên vang lên vài tiếng động, Tiêu Viêm biết là đám người Tiêu Đỉnh xuống tới nơi.
      Hơi quay đầu, giơ tay làm kí hiệu hàm ý cho nhóm người Tiêu Đỉnh chớ có lên tiếng, rồi chỉ tay về phía Thanh Lân nhắm chặt mắt.
      Nhìn động tác của Tiêu Viêm , Tiêu Đỉnh gật đầu, cũng làm thế với mọi người xung quanh, khiến vài người thanh định phát ra cũng nén nuốt xuống.
      Cầm sợi dây trong tay nắm chặt, Tiêu Đỉnh cùng với các thành viên của Mạc Thiết dong binh đoàn binh đoàn chậm rãi rút ra vũ khí sau đó nhàng đứng xung quanh Thanh Lân , ánh mắt ngừng đảo qua xung quanh.
      Thời gian trầm mặc chỉ là trong giây lát, Thanh Lân rốt cuộc cũng mở đôi mắt màu bích lục ra, bàn tay chỉ vào thông đạo bên trái , nhe giọng :"Thiếu gia. Mặc dù có mấy thông đạo khác cũng lưu lại ít hơi thở, nhưng mà trong thông đạo này lại nồng đậm nhất, xem ra trong nửa năm trước người đó ở trong này lâu nhất."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm ánh mắt quét về cái thông đạo tối đen kia. Cái thông đạo ràng rất dài, ánh mắt nhìn lâu cũng chỉ thấy mảng đen kịt dày đặc. Nhìn tình huống này, Tiêu Viêm khỏi hơi nhíu mày.
      Quay đầu , Tiêu Viêm cùng Tiêu Đỉnh liếc mắt nhìn nhau cái. Thở hơi, vừa muốn dẫn đầu vào bị Tiêu Đỉnh đột nhiên ngăn cản.
      "Chờ …"Tiêu Đỉnh đối với Tiêu Viêm hơi lắc đầu, sau đó quay đầu nhìn lại đại hán thân hình cường tráng :"Hán Mỗ. Ngươi thử vào dò xét thông đạo này xem có cái gì đặc biệt ?"
      "Ân." Nghe vậy, tên đại hán tên là Hán Mỗ gật đầu, đạp bước tiến đến phía trước thông đạo, sau đó nằm sấp xuống, hai tay cắm sâu vào trong mặt cát.
      "Đây là?" Nhìn cử động kì dị của Hán Mỗ, Tiêu Viêm khỏi kinh ngạc.
      "Thuộc tính của Hán Mỗ là loại hình biến dị của đất, cho nên ở trong sa mạc, có thể mượn hạt cát cảm ứng được hơi thở của người khác giấu." Tiêu Đỉnh giải thích .
      "Ở trong địa phương chưa biết này, chúng ta hết thảy đều phải cẩn thận. Chạy lung tung phải là hành động sáng suốt."
      "Aa. Mạc Thiết dong binh đoàn kì nhân ngờ nhiều như vậy. Đoàn đội như thế hợp tác, ràng so với ta thân mình tốt hơn nhiều." Tiêu Viêm cười cười , có chút cảm thán .
      " ít kĩ xảo bảo vệ tính mạng thôi mà." Tiêu Đỉnh tùy ý lắc đầu, nhìn đại hán chấm dứt dò xét hỏi:"Thế nào?"
      " dò xét ra…" Hán Mỗ cau mày lắc đầy :"Ta dò xét được trong khoảng cách năm trăm thước, vẫn phát hơi thở nào khác, nhưng khi ta chuẩn bị tiếp tục dò xét, lại phát càng vào sâu, năng lượng thổ thuộc tính hoàn toàn biến mất, thay vào đó là năng lượng hỏa thuộc tính vô cùng mạnh. Trong hoàn cảnh đó, dò xét của ta còn có nửa điểm tác dụng."
      "Thổ thuộc tính năng lượng biến mất?" Nghe vậy, Tiêu Viêm cùng Tư Địch cùng đều cả kinh. Nơi này vốn là ở sâu trong sa mạc, lẽ ra phải là nơi có thổ thuộc tính năng lượng nồng đậm nhất chứ, thế nào lại hoàn toàn biến mất được ?
      "Xem ra có chút cổ quái a" Tiêu Viêm giọng thào câu. Trong thông đạo đen kịt lại xuất cổ hỏa diễm nóng rực, chứng tỏ khả năng xuất dị hỏa là rất cao. Đối với Tiêu Viêm đau khổ mực tìm kiếm dị hỏa mà , nghi ngờ gì là tin tức vô cùng tốt.
      Nhìn bộ dáng Tiêu Viêm , Tiêu Đỉnh lắc đầu, muốn khuyên làm việc cẩn thận, cũng chỉ đành nuốt xuống.
      " thôi. Nếu phát có vấn đề gì, ta đề nghị lui lại lại trước, sau đó bàn bạc kĩ hơn. Dù sao chúng ta biết địa điểm nơi này rồi, chỉ cần có chút thời gian, hẳn là có thể đạt được mục tiêu." Tiêu Đỉnh trầm giọng .
      Tiêu Viêm cười cười, bàn tay nhàng vuốt ve lên huyền trọng xích lưng, kéo Thanh Lân lại sau lưng, sau đó dẫn đầu vào thông đạo tối tăm này.
      vào trong thông đạo đó, Tiêu Viêm có cảm giác lạnh cả người, liếm liếm môi, con mắt híp lại đảo qua thông đạo, ngón tay lấy viên hồi khí đan trong nạp giới ra nhét vào trong miệng. Loại hành động này cơ hồ là quán tính của Tiêu Viêm trước khi làm bất kì chuyện gì. Dù sao, chừng vào lúc nào đó, đấu khí lại chính là điểm quyết định đến sinh tử.
      "Nhớ kĩ, cách mỗi năm mươi thước, liền đặt vách động miếng nguyệt quang thạch…" Nghe Tiêu Đỉnh giọng phân phó các thành viên của Mạc Thiết dong binh đoàn ở phía sau, Tiêu Viêm trong lòng nín được cảm phục, đại cả mình làm việc đúng là cả giọt nước cũng lọt, bất kì điểm nào, cũng được nắm chắc trong tay.
      Hơn mười bóng người mượn ánh sáng của nguyệt quang thạch chậm rãi hành tẩu trong thông đạo tối om om. Bởi vì tột cùng có chuyện gì xảy ra nên tất cả mọi người đều đồng thời bảo trì trầm mặc đường tới, từ bỏ tiếng cước bộ sàn sạt, cơ hồ hoàn toàn yên tĩnh.
      Trong thông đạo tối đen như mực, tựa hồ có khái niệm về thời gian, mọi người có chút cứng nhắc về phái trước, mà thông đạo cũng tựa hồ vĩnh viễn có điểm cuối cùng, thủy chung nhìn thấy ánh sáng. Loại tình cảnh này tựu giống như là đến tâm của quả đất vậy.
      Xâm nhập càng lúc càng sâu, Tiêu Viêm đột nhiên cảm thấy khí lạnh lẽo bao quanh lúc đầu tiêu tán, thay vào đó là cổ khí nóng nhàn nhạt.
      Cảm nhận được biến hóa này, Tiêu Viêm cước bộ dừng lại, quay đầu nhìn đám người Tiêu Đỉnh, thấy nét kinh dị mặt bọn họ,khẽ khẽ liếm miệng, thấp giọng : "Hóa ra phải thổ nguyên tố năng lượng biến mất mà là do hỏa thuộc tính năng lượng quá đậm đặc, áp chế thổ thuộc tính năng lượng khiến Hán Mỗ khó có thể phát ra …"
      "Lúc này mới vừa tiến vào hỏa thuộc tính đậm đặc như vậy, nếu tiếp tục xuống còn kinh khủng đến thế nào? Chẳng lẽ phía dưới tồn tại dị hỏa sao?" Tiêu Đỉnh có chút khiếp sợ .
      Tiêu Viêm mím môi, nhãn đồng bốc lên khát vọng. Dị hỏa a, từ sau khi tu luyện Phần quyết, đó là thứ kì vật của thiên địa mong muốn nhất. Bây giờ nó xuất trước mặt, loại cảm xúc hạnh phúc bất thình lình này cơ hồ làm Tiêu Viêm kích động đến mức thân thể phát run run…
      " thôi, tiếp tục xuống. Chư vị, nếu thể chịu được hỏa thuộc tính nên dừng cước bộ lại, nếu ,cứ tiếp tục xuống, sợ rằng cơ thể tự bốc cháy …" Tiêu Viêm hít sâu hơi, quay đầu trịnh trọng .
      "Ân". Nhìn thần sắc Tiêu Viêm chăm chú, mọi người dám chậm trễ vội vã gật đầu.
      "Thanh Lân , nếu thấy chịu được , phải cho ta ngay, biết ?" Tiêu Viêm đối với Thanh Lân trầm giọng .
      "Ân." Ngoan ngoãn gật đầu, nhìn thần sắc khuôn mặt nhắn của Thanh Lân , tựa hồ cũng vì hỏa thuộc tính nóng rực xung quanh mà có dị trạng gì.
      Phân phó thỏa đáng, Tiêu Viêm nắm tay chặt, sau đó bước nhanh vào sâu trong thông đạo.
      Càng vào sâu, hỏa thuộc tính càng lúc càng nồng đậm, có mấy dong binh thực lực kém bắt đầu chịu được bất đắc dĩ phải thoái lui.
      Mặc dù có người lùi bước, nhưng hành trình vẫn cứ tiếp tục. Cuối cùng chỉ còn Tiêu Viêm, Tiêu Đỉnh cùng Thanh Lân là tiếp tục xuống, những người khác chịu được hỏa thuộc tính năng lượng quá mạnh bạo , toàn bộ phải rút lui.
      Càng lúc sắc mặt Tiêu Viêm càng ngưng trọng, nhưng ngoài vẻ ngưng trọng, vẫn mơ hồ có vẻ mừng rỡ như điên, bởi vì cảm giác thấy lộ tuyến vận hành của Phần quyết trong cơ thể,mặc dù sử dụng nhưng tự động kéo theo Tử hỏa đấu khí , bắt đầu cấp tốc lưu hành. Chuyện này từ khi bắt đầu tu luyện đến giờ chưa khi nào xảy ra.
      "Sắp tới rồi." Sau khi chuyển qua đoạn rẽ, xa cuối thông đạo xuất quang mang màu đỏ. Thân thể Tiêu Viêm kích động rùng mình cái, lau vội mồ hôi khuôn mặt, thanh khàn khàn khô khốc .
      Lộ trình cuối cùng, ba người tốc độ càng thêm nhanh, vội vàng xuyên qua lộ trình ngắn ngủi này, tới cuối thông đạo…
      Đứng ở cuối thông đạo,thần sắc ba người rung động nhìn thế giới hỏa hồng trước mặt.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 193: SINH VẬT THẦN BÍ TRONG NHAM TƯƠNG*.

      Trong địa huyệt lớn, nham tương đỏ rực, ở trong đó chậm rãi chảy xuôi, thỉnh thoảng có bọt khí lớn từ trong nham tương lên, nhưng sau lát, tiếng nổ vang lên, nham tương trong đó bắn mạnh ra, rực rỡ giống như pháo hoa màu đỏ.
      Đứng ở cuối cái thông đạo nho , Tiêu Viêm ba người nhìn cái thế giới nham thạch nóng chảy tựa hồ có giới hạn này, ngoại trừ rung động ra, đều tự chủ được nuốt vội ngụm nước bọt.
      " nghĩ tới dưới nền đất bên ngoài Thạch Mạc thành lại có địa phương kinh khủng như vậy." Thân thể bao phủ tầng quang mang màu xanh biếc, Tiêu Đỉnh gạt mồ hôi mặt, sợ hãi than.
      "Đúng vậy, thế giới nham tương đồ sộ dưới mặt đất.." Thân thể Tiêu Viêm đồng dạng được tầng đấu khí bao lấy, bất quá nhiệt độ cực cao xung quanh vẫn làm cả người phát sốt.
      "Thế này làm sao mà ? Nơi này còn đường, hơn nữa ta tu luyện chính là mộc thuộc tính công pháp, vừa vặn bị hỏa thuộc tính khắc chế, ta nếu phải là ngũ tinh đấu sư, chắc cũng tới được tận đây, đây là cực hạn của ta rồi." Tiêu Đỉnh hướng về phía Tiêu Viêm cười khổ .
      Tiêu Viêm gật đầu. Nếu phải thuộc hỏa thuộc tính, chắc chịu được nhiệt độ cao mà trở ra rồi. Hơn nữa phát hỏa thuộc tính nơi này so với trong thông đạo cuồng bạo hơn rất nhiều.
      "Hô…" Thở ra hơi, Tiêu Viêm cúi đầu nhìn Thanh Lân , khỏi có chút ngạc nhiên, tựa hồ nàng đối với nơi này còn dễ chịu hơn so với . Phải biết rằng Thanh Lân có đấu khí a.
      Sau khi ổn định lại tâm tình, Tiêu Viêm nhìn chằm chằm Thanh Lân, có thể phát ra bên trong thân thể nàng tựa hồ có cỗ năng lượng hàn ngừng phóng thích ra. Chính nhờ cỗ năng lượng đó chống đỡ cho nên Thanh Lân mới có thể theo bọn họ đến được cuối thông đạo này.
      "Tiểu nha đầu này quả nhiên có điểm kì dị, chẳng lẽ bởi vì huyết mạch xà nhân trong người nàng? Nhưng cho dù là xà nhân bình thường tới loại địa phương này cũng chỉ có thể kêu thảm lùi lại mà thôi, sao lại vậy được nhỉ?" Lông mày hơi cau lại, Tiêu Viêm trong lòng có chút nghi hoặc.
      " tại ngươi muốn làm gì bây giờ?" Tiêu Đỉnh nhìn thế giới nham tương quay cuồng, nghiêng đầu hỏi.
      "Đệ nghĩ…đệ vào xem sao." Tiêu Viêm trầm ngâm hồi, giọng .
      " vào? Tiến vào trong thế giới nham tương này sao? Nơi này có đường a. Chẳng lẽ ngươi qua được sao?" Nghe được vậy, Tiêu Đỉnh sắc mặt khẽ biến, giọng trách mắng.
      "Aa. Tự nhiên khó có khả năng qua. Nhiệt độ nơi này, ngay cả sắt thép cũng có thể hòa tan, đừng tới ta." Tiêu Viêm cười lắc đầu, đem huyền trọng xích lưng gỡ xuống, sau đó thu vào trong nạp giới. Thân thể khẽ run, Tử Vân dực đột ngột từ sau lưng bắn ra.
      "Đây là….?" Nhìn hai cánh đột nhiên bắn ra sau lưng Tiêu Viêm , Tiêu Đỉnh nhãn lồng co lại, sau nháy mắt kinh hãi liền :"Đấu khí hóa cánh? Đấu vương? Điều này sao có thể?"
      Cho dù Tiêu Đỉnh đối với thiên phú tu luyện của Tiêu Viêm rất tự tin, bất quá nếu ai Tiêu Viêm mới hai mươi tuổi trở thành cường giả cấp đấu vương, Tiêu Đỉnh tuyệt đối tin. Phải biết rằng đấu vương, cả Gia Mã đế quốc con số cũng vượt quá hai mươi, người nào phải là cường giả danh chấn phương, nhưng lại chưa từng nghe có ai có thể ở hai mươi tuổi có được thành tựu đó.
      Nhìn thần sắc kinh hãi của Tiêu Đỉnh , Tiêu Viêm khẽ cười lắc đầu, bàn tay nhàng vuốt Tử Vân dực màu tím, :"Cái này phải đấu khí hóa cánh. Chỉ là loại phi hành đấu kĩ cực kì hiếm thấy mà thôi. Tốc độ phi hành còn lâu mới bằng được chính thức đấu khí ngưng tụ thành cánh, bất quá, vẫn bay được."
      Nghe Tiêu Viêm giải thích, Tiêu Đỉnh lúc này mới thở phào hơi, ánh mắt có chút quái dị nhìn Tiêu Viêm :"Tiểu gia hỏa này, đến tột cùng cất giấu bao nhiêu bí mật?"
      Cười lắc đầu, Tiêu Viêm chuyển đề tài :" Đợi ta mình vào xem, đại ca ngươi mang theo Thanh Lân trở về đường cũ ."
      "Chờ . Mặc dù ngươi có hai cánh tương trợ, nhưng nhiệt độ bên trong địa huyệt cũng cực kì kinh khủng, lấy thực lực của ngươi, làm thế nào ở lâu trong đó được ?" Vội vàng vươn tay ngăn cản Tiêu Viêm , Tiêu Đỉnh cẩn thận .
      "Aa, tin tưởng ta , có chuyện gì xảy ra đâu." Tiêu Viêm khẽ cười .
      Cau mày nhìn chằm chằm Tiêu Viêm hồi lâu, Tiêu Đỉnh bất đắc dĩ gật đầu, :"Cẩn thận. Nếu có chuyện gì xảy ra phải ra ngoài ngay."
      "Ân." Mỉm cười gật đầu, Tiêu Viêm vừa muốn xoay người hành động, bàn tay lạnh lẽo đột nhiên kéo lại.
      "Thiếu gia, chờ …Bên trong nham tương tựa hồ cất giấu vật gì đó!"
      Thanh Lân gắt gao nắm lấy Tiêu Viêm , con ngươi màu bích lục nhìn mênh mông nham tương, gấp giọng .
      "Ân." Nghe vậy, Tiêu Viêm cùng Tiêu Đỉnh chợt nao nao, ánh mắt vội vã đảo qua vòng nham tương, nhưng ngoại trừ ít cự thạch đều có phát gì khác.
      "Thanh Lân , ngươi phát ra cái gì?" Ở trong hiểm địa này, cho dù Tiêu Viêm có được Dược lão hộ thân, cũng dám quá mức khinh thường, lập tức ngưng trọng hỏi.
      "Bên trong nham tương, tựa hồ có vật gì đó tồn tại. Ta có thể cảm giác được chút hơi thở của nó…Nó rất mạnh…" Thanh Lân ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nham tương ngừng quay cuồng, con ngươi màu bích lục lên chút u quang, giống như nhìn xuyên hết thảy trở ngại của nham tương,thấy hết những gì kì lạ dưới đó.
      "Vật đó còn sống?"
      Tiêu Viêm khuôn mặt cả kinh. Ở trong nhiệt độ này cơ hồ hòa tan được cả sắt thép, cư nhiên lại có vật còn sống? làm cho Tiêu Viêm khó tin.
      "Ân"
      "Chẳng lẽ đây là người nửa năm trước ngươi cảm ứng được ?" Tiêu Đỉnh khẽ cau mày nhìn bọt khí quay cuồng trong nham thạch, trầm giọng hỏi
      " phải, cỗ hơi thở đó so với nó mạnh hơn." Thanh Lân lắc đầu
      "Thực lực của nó, mạnh hơn Sa Chi dong binh đoàn La Bố ít." Thanh Lân khoa tay múa chân, giọng . Nàng sinh sống tại Thạch Mạc thành , nhìn thấy người mạnh nhất là La Bố cấp bậc đại đấu sư, cho nên cũng chỉ có thể đem ra so sánh.
      "So với La Bố mạnh hơn ít…" Tiêu Viêm thanh nỉ non, từ " ít" có vẻ hơi nặng nề. Từ trong lời của Thanh Lân , Tiêu Viêm có thể miễn cưỡng đoán ra bên trong nham thạch chứa sinh vật gì đó, theo ước lượng của Thanh Lân thực lực chắc vào khoảng đấu linh cấp bậc.
      Đương nhiên đây chỉ là phỏng đoán của Tiêu Viêm, đến tột cùng là như thế nào chính cũng lắm. Nếu như sinh vật như thế sống ở trong này, với điều kiện nơi đây, so sánh với đấu vương chắc cũng yếu hơn.
      "Hô…"" Thở ra hơi, Tiêu Viêm híp mắt lại. Trầm ngâm trong chốc lát, bất đắc dĩ lắc đầu, trầm giọng :"Mặc kệ trong này có cái gì , ta cũng phải vào xem, chừng thứ mà ta cần nằm dưới nham tương cũng nên.
      "Đại ca, ngươi nhanh đem Thanh Lân lên thôi, ta thử xem!" Quay đầu sang, Tiêu Viêm dặn dò Tiêu Đỉnh câu, sau đó từ từ bước đến gần bờ nham tương, hai cánh xòe ra, thân thể nổi lên cách mặt nham tương khoảng chừng mười thước.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm bay trung, Tiêu Đỉnh đành bất đắc dĩ gật đầu, bất quá trong lòng vẫn yên tâm nên cũng có lập tức rời . Kéo Thanh Lân lùi lại về phía sau thông đạo, tầm mắt gắt gao nhìn thân thể Tiêu Viêm trôi nổi trung.
      Tiêu Viêm chậm rãi phi hành mặt nham tương,Tử hỏa đấu khí hoàn toàn bao phủ bảo vệ mặt ngoài thân thể, linh hồn cảm giác lực cũng nhập vào trong cơ thể cẩn thận tra xét xung quanh, xem ra, sinh vật giấu bên trong theo lời Thanh Lân ra tạo cho Tiêu Viêm áp lực . Ở trong hoàn cảnh khốc liệt này, thể tập trung toàn bộ tinh thần chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với các loại nguy cơ có thể xảy ra.
      Bên trong địa huyệt, nhiệt độ cao kinh khủng, cho dù Tiêu Viêm bản thân là thuộc tính hỏa, lại có Tử hỏa đấu khí bảo vệ, nhưng đám sương mù do bọt khí nổi lên tạo ra lại chứa loại hỏa độc. Cho nên mặc dù nuốt viên giải độc đan, nhưng Tiêu Viêm vẫn dám tùy thời hô hấp, chỉ khi thể nhịn được mới cẩn thận hít vào chút khí .
      Song cho dù mỗi lần Tiêu Viêm chỉ hấp thu lượng khí rất , nhưng độc khí tiến vào trong cơ thể vẫn làm có chút choáng váng, nếu phải dùng giải độc đan, sợ rằng sớm thể chống đỡ,còn gì dám có ý tưởng tiến vào phạm vi nham tương.
      Bởi vì có nhiều trở ngại cho nên Tiêu Viêm cũng dám phi hành hết tốc độ, chỉ chậm rãi lướt qua bề mặt nham tương. Đương nhiên trong lúc phi hành cũng dám phát ra thanh nào, sợ dẫn đến công kích của sinh vật sống trong nham tương.
      Phi hành tại trung, Tiêu Viêm mới càng thêm cảm giác thấy khổng lồ địa huyệt này, nham tương xung quanh cơ hồ tụ lại thành cái hồ lớn, thỉnh thoảng cột nham tương bất ngờ vọt lên, khiến Tiêu Viêm phi hành phía khiếp vía.
      Thế giới dung nham trong địa huyệt, cũng là tử vong thế giới, Tiêu Viêm phi hành hồ nham tương, mỗi đoạn phi hành đều cảm thấy run sợ, nếu vào lúc này đột nhiên đấu khí tiêu thất, sợ rằng xương cốt cũng chẳng còn.
      Phi hành nham tương, da dẻ Tiêu Viêm mơ hồ ửng đỏ, quần áo bên ngoài khô cong đến cực độ, tại chỉ cần dính ngọn lửa sợ rằng bùng cháy lên.
      Lại phi hành thêm đoạn, Tiêu Viêm quay đầu lại, phát phía cửa động thông đạo bé, hai bóng người nhìn chăm chú vào .
      Nhìn hai bóng dáng đó, Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu, vừa muốn vẫy tay ra hiệu với họ hàm ý bình an,chợt thanh của Thanh Lân thoáng có chút sắc bén vang lên: "Thiếu gia, nó theo ngươi, mau trở lại ." Nghe được thanh này, Tiêu Viêm da đầu tê rần, thân thể chút do dự liều mạng chạy nhanh về phía cửa thông đạo.
      Tiêu Viêm thân mình vừa động,phía dưới nham tương bình lặng đột nhiên vang lên những tiếng ầm ầm trầm đục, vô số nham tương trong nháy mắt bắn mạnh lên.
      Nham tương bắn lên đầy trời, sinh vật hình thể khổng lồ đột nhiên từ trong nham tương vọt lên, nhanh như chớp hướng về phía Tiêu Viêm chạy trốn cắn nuốt tới.
      …………………………………………
      (*).Nham tương: nham thạch nóng chảy.
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 194: NGỘ TẬP.

      Sinh vật thần bí ,phá vỡ nham thạch phát ra tiếng kêu bén nhọn , bắn mạnh đến người Tiêu Viêm trung , Đem hồ nham thạch yên ả tự nhiên bị bạo liệt ra , từng cột hỏa trụ bắn mạnh lên cao .
      trung , Hai cánh của Tiêu Viêm chấn động , đột nhiên hồ nham thạch bạo liệt , Làm da đầu của Tiêu Viêm trận tê dại , Cắn chặt hàm răng , liều mạng chạy trốn .
      Mặc dù có Tử vân dực trợ giúp , Tốc độ của Tiêu viêm cực nhanh ,nhưng sing vật thần bí tuyệt đối kém hơn ,tai nơi xuất ra tiếng kêu , trong nháy mắt , thân thể khổng lồ , Tộc độ nhanh nhen ngược lại so với thân thể . từ từ đuổi theo Tiêu Viêm , cái miệng đỏ tươi dữ tợn giống như thanh lợi kiếm đâm ra .
      " Thiếu gia cẩn thận ! Nó ở phía sau ngài !" ở phía xa nơi thông đạo , nhìn sinh vật lớn sắp đuổi kịp Tiêu Viêm , Khuôn mặt nhắn của Thanh Lan hoảng sợ kêu lên. .
      bên , khuôn mặt của Tiêu Dỉnh cũng tràn đầy lo lắng , muốn chạy lại hỗ trợ , nhưng căn bản qua được nên đành chỉ đứng nhìn .
      Tiêu Viêm cấp tốc bay nhanh , nghe được thanh chói tai của Thanh Lân , cả người cũng rất căng thẳng , cùng lúc đó kình khí nóng chảy bắt đầu bắn tới .
      Khẽ nuốt yết hầu cái , Tiêu Viêm ngay cả quay đầu cũng kịp , Tử vân dực khẽ chấn động , bàn chân khẽ đạp mạnh vào cột nham thạch , quát lên :" Bạo bước !" Theo thanh hạ xuống , thân thể Tiêu Viêm chợt biến thành hình cung , đạo tiếng nổ vang lên , thân thể Tiêu Viêm đột nhiên giống như dây cung bình thường , tốc độ đột nhiên tăng vọt .
      Mượn phát lực của Bạo bước , Tiêu Viêm may mắn tránh khỏi đuổi giết của sinh vật thần bí , đồng thời cũng cách khoảng xa .
      Nhìn con mồi đến miệng chạy thoát , Thần bí sinh vật kêu lên tiếng phẫn nộ , cái đuôi lớn hung hăng đánh mạnh về phía nham thạch .vô số cột đá ầm ầm bạo liệt mà tan ra .
      Trong lúc cột đá bị bạo liệt , thần bí sinh vật cũng dừng lại , mà cái đuôi tiếp xúc với các cột đá hung hăng đuổi theo về phía của Tiêu Viêm .
      Phía sau vang lên trận xé gió , làm cho tâm tình Tiêu Viêm vừa mới buông lỏng lại khẩn trương lại , linh hồn lực từ trong cơ thể tuôn ra , đem mấy thước xung quanh người bao phủ lại , sau đó thân thể đột nhiên quỷ dị vặn vẹo lên .
      " Xuy …Xuy.." cục đá mang theo thanh bén nhọn bắn mạnh vào thân thể, dán phía ngoài thân thể Tiêu Viêm , ngừng bay qua , mà thân thể tiêu Viêm vừa hung hiểm tránh được các mảnh vụn của nham thạch thay nhau công kích . mỗi khi nham thach bay qua thân thể , những đạo kình khí bén nhịn vẫn để lại cho thân thể những đạo vết cắt .
      " Thình ..thịch !" ít đá vụn bay qua , liên tục bắn mạnh ra phía sau , Hung hăng đập bể các cột nham thạch . Nhât thời ,tiếng ầm ầm bạo liệt mà ra , cuối cùng tạo nên cái khe giữa nham thạch , bởi vậy có thể thấy kinh khí các mảnh dung nham rốt cục mạnh đến mức nào . Nếu Tiêu viêm bị đánh trúng , trong nhất thời mất lực chiến đấu liền rơi xuống vào hồ dung nham mà hóa thành tro bụi
      Nhìn cái khe của Dung nham , trán Tiêu Viêm ngừng chảy mồ hôi , Nếu lúc đầu tại Ma thú sơn mạch được Dược lão chuyuên môn bày trận cọc gỗ sợ rằng hôm nay e rằng táng thân tại đây .
      " Sinh vật này còn có thể lợi dụng dung nham tấn công . ràng trí tuệ thấp . nên chết chính là …" Trong đầu lên đạo suy nghĩ , Tiêu Viêm cảm thấy rất khó giải quyết , đồng thời bàn chân lại đạp mạnh về cột đá , Tốc độ lần nữa lại tăng vọt .
      Mượn tốc độ tăng vọt , Tiêu Viêm gian nan quay đầu , ánh mắt nhìn sinh vật thần bí xa , nhịn được khẽ hút ngụm lương khí .
      Sinh vật thần bí trong hồ nham thạch . Là loại xà ma thú , hình thể dài , nhìn sơ qua cũng dài đến bốn , năm trượng , Toàn thân màu đỏ , từ xa nhìn lại tháy giống như khối ngọc màu đỏ , bên ngoài thân thể của nó là những miếng lân phién màu đỏ tươi , nhất là làm cho Tiêu Viêm kinh hãi là Đầu ma thú này dĩ nhiên có ..Hai đầu . Trong con mắt cuồng bạo sát ý .
      " Cái ma thú này ,Rốt cuộc là loại ma thú gì ?" trong đầu lên đạo hoảng sợ , Tiêu Viêm đột nhiên phát tốc độ của Hai đầu ma thú kia đột nhiên chạm lại , cái cổ tự nhiên bành trưưóng ra , tựa hồ như chuẩn bị phun ra cái gì đó .
      Nhìn màn cổ quái này , Trong lòng Tiêu Viêm lóe ra chút bất an , lập tức hai cánh rung lên .
      Ngay khi Tiêu viêm hai cánh rung lên, phía sau miệng rộ của hai đầu xà đột nhiên mở rộng ra , hai đạo hỏa diễm nham thạch giống như núi lửa bộc phát phun ra , Nhất thời hai đạo hỏa diễm hung hăng bắn mạnh về phía Tiêu Viêm .
      " Thình thịch !" đạo hỏa diễm công kích phía dưới của Tiêu Viêm khoảng hai thước , trong đó chứa nhiệt đọ rất cao , dĩ nhiên là muốn cho hai chân của Tiêu Viêm trong nháy mắt thiêu rụi , Da tạo ra cảm giác nóng bỏng làm cho Tiêu Viêm hít hơi lạnh .
      đạo mặc dù thất bại , bất quá đạo khác như tia chớp xuyên qua trung , lưu lại trung màu đỏ hồng , mang theo khí thế hủy diệt , hung hăng bắn mạnh về phía Tiêu Viêm .
      Trong thông đạo phía xa , nhìn Hỏa diễm muốn thôn phệ Tiêu Viêm . Tiêu Đỉnh cùng Thanh Lân mặt lên vẻ sợ hãi .
      sau lưng đột nhiên có nhiệt độ tăng cao , trực tiếp đem quần áo phía sau của Tiêu Viêm hóa thành tro bụi , Da ta vốn có chút ngăm đen , giờ phút này cũng lên màu đỏ.
      " Đáng chết …" Nhiệt độ phía sau lưng đột nhiên nóng chảy , làm Tiêu Viêm có chút mơ hồ , hai cách liều mạng bay , khóe mắt nhìn về phía sau , phát có chút đáng sợ , quanh thân thể vài thước bị hỏa diễm vây khốn , trong thời gian ngắn ngủi này , căn bản thể thoát khỏi vây khốn của Hỏa diễm .
      " Sư phụ , Nếu Người ra tay , ta chắc chắn chết !" Hỏa diễm hủy diệt gần trong gang tấc , làm cho đồng tử của Tiêu Viêm khẽ co lại , bất quá vẫn hướng Dược lão quát lên .
      " Aa , Tiểu tử kia rốt cuộc chống đỡ được nữa sao ?" thanh già nua trêu tức , tiếng cười dài trong lòng Tiêu Viêm vang lên
      Khi thanh già nua vang lên , cỗ năng lượng kỳ dị , đột nhiên tiến thẳng vào Tử vân dực phía sau Thân thể Tiêu Viêm , Theo tiếng vang dội rất , Tử vân dực đột nhiên ra màu tím , có chút vân vụ cánh , Hai cánh rung lên , đạo tiếng kêu vang lên , Thân thể Tiêu Viêm cơ hồ xuyên thấu trở ngại , giống như con cá trong hồ nước , nhanh nhen bay khỏi vùng hỏa diễm bao phủ …
      Cột hỏa diễm dung nham tấn công thất bại , liền bị bắn vào hồ dung nham , Nhất thời tiếng ầm ầm vang lên , cả địa huyệt đều run lên .
      Dung nham lớn rơi vào trong hồn nham thạch , Mặt hồ bình yên vô số các cột dung nham vang lên phía dưới ngừng cuồn cuộn phun lên .
      Thấy tràng cảnh kinh khủng như vậy , giống như ở phía dưới hồ nham thạch dấu vô số ngọn núi lửa liên tiếp phun ra .
      Đứng ở trong thông đạo , Tiêu Đỉnh thấy dung nham cuồng bạo như vậy , sắc mặt trở nên hoảng sợ , nhịn được nuốt ngụm nước bọt , ở trớc thiên tai khổng lồ này , Loại người quả là rất bé .
      " Khó trách Dị hỏa quý hiếm như vậy , muốn lấy dị hỏa ở phía trong tuyệt địa , cơ bản là khó hơn lên trời a…" Tiêu Đỉnh lầm bầm .
      Trong lúc hai người há hốc mồm , xa chỗ thông đạo , trong hồ dung nham cột hỏa diếm bốc lên cao ,bắn mạnh ra bốn phía , phô bày ra hủy diệt thiên địa .
      Nhìn dung nham té khắp mọi nơi , Tiêu Đỉnh vội vàng kéo Thanh Lân lùi nhanh ra phía sau , rồi mới tránh né những bụi của nham thạch bắn ra .
      " Tiểu Viêm tử thế nào ? Người đâu ?" Đứng ở trong thông đạo , dung nham cơ hồ bộc phát che phủ cả tầm mắt của Tiêu Đỉnh , Trong lòng khỏi nóng như lửa đốt .
      bên , Khuôn mặt nhắn của Thanh Lân tái nhợt , chân tay luống cuống , bộ dáng cực kỳ khiếp đảm cùng với lo âu .
      Khi hai người nóng lòng có chút muốn điên , thân ảnh từ trong hồ nham thạch , hung mãnh bay ra .
      Nhìn trong dung nham chút nhân nhựng lên đạo bóng người , Tiêu Đỉnh ngạc nhiên vui mừng , trong lòng cũng thở ra hơi , Người này tự nhiên coi thường nhiệt độ nham nóng bỏng ? là đáng sợ ?"
      Bóng người được bao phủ bởi đấu khí màu tím , trong nham thach bay vọt ra trong thông đạo , bàn tay dựa vào vách động , ngừng thở dốc , thanh có chút khàn :" Mẹ kiếp ! Tên kia là đáng sợ …"
      Nhìn quần áo người Tiêu viêm lúc này bị cháy gần hết , da cũng là từng mảng đỏ ửng , các sợi tóc cũng có chút khô nóng , Bộ dạng rất là chật vật .
      " việc gì chứ ?" Nhìn Tiêu Viêm ngừng thở dốc , Tiêu Đỉnh thở phào hơi , liền vội vàng hỏi .
      Cười khổ gật đầu , Tiêu Viêm dựa lưng vào thông đạo , Ánh mắt nhìn xuống hồ dung nham , có lẽ đột nhiên mất mục tiêu , song đầu xà đành chậm rãi du động trong hồ dung nham , đồng tử lớn ngừng quét xung quanh , bởi vì nham thạch che kín , nó lục soát có kết quả , đành phát ra tiếng kêu phẫn nộ , cái đuôi ngừng đập mạnh xuống Hồ nham thạch .
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 195: SONG ĐẦU HỎA LINH XÀ.

      tại làm sao bây giờ ? có Tên Hai đầu này canh giữ bên ngoài , căn bản vào được " Thấy Tiêu viêm đặt mông ngồi xuống . Tiêu Đỉnh cười khổ hỏi .
      Tiêu Viêm khẽ thở dài hơi , đem quả hồi khí đan bỏ vào miệng , trầm ngâm hồi , giọng :" Mặc kệ như thế nào , Ta nhất định phải lấy được Dị hỏa , Ta biết muốn lấy được dị hỏa khó khăn , cho nên Ta chuẩn bị tâm lý , khó khăn tại vẫn vượt qua phạm vi thừa nhận của Ta "
      " Ngươi còn muốn thử ? Nhìn công kích của song đầu linh xà nọ , hẳn là Tứ cấp ma thú , có thể so với loài người là Đấu linh cường giả , hơn nữa địa phương tràn đầy dung nham , cho dù là Đấu vương cường giả đến cũng khó có khả năng đánh chết nó à !" Nghe vậy, Tiêu Đỉnh nhướng mày , trầm giọng .
      " Aa , súc sinh này nếu nhất định ngăn trở , vậy Ta cũng làm thịt nó …" Tiêu viêm giọng cười , khuôn mặt lên vẻ lạnh lẽo cùng sát ý , con mắt gắt gao nhìn song đầu linh xà trong hồ dung nham , bàn tay khẽ nắm chặt , Hai mắt chậm rãi nhắm lại , từ từ hồi phục Đấu khí trong cơ thể .
      Nhìn bộ giáng buông tha của Tiêu Viêm ., Tiêu Đỉnh cũng bất đắc dĩ lắc đầu , Mặc dù biết Tiêu Viêm bí mạt rất nhiều , nhưng muốn tại hoàn cảnh này mà đánh thắng song đầu linh xà , xác suất thành công tựa hồ là rất ít .
      Dựa lưng vào thông đạo , Tiêu Đỉnh nhìn vào hồ dung nham sôi sục , trong lòng nghĩ làm cách nào để ngăn cản Tiêu Viêm .
      bên , Thanh Lân cũng cẩn thận ngồi xếp bằng bên cạnh Tiêu Viêm , con ngươi màu lục đảo qua chỗ y phục bị cháy của Tiêu Viêm , Trong mắt nhị được lên nét sợ hãi .
      Trong khi ba người trầm mặc , bạo động trong hồ nham thạch lần nữa lại yên tĩnh trở lại , mà song đầu linh xà đảo mắt quét qua tìm , rốt cuộc cũng nhìn thấy hình ảnh ba người ở trong thông đạo , nhất thời cỗ hưng phấn và khát máu , tiếng rít bén nhọn vang vọng đến trong thông đạo .
      " Nguy rồi , nó phát chúng ta !" phía trong thông đạo , nhìn thấy ánh mắt dữ tợn của song đầu linh xà . Tiêu Đỉnh khẽ biến sắc , thất thanh .
      Lời của Tiêu Đỉnh vừa xong , hai cái đầu của song đầu linh xà , đung đưa mạnh , trong nháy mắt đạo dung nham bắn thẳng vào thông đạo , nhìn thế này , trong nháy mắt chắc chắn bị dung nham thôn phệ .
      Nham thạch nóng chảy , giống như con hỏa long dữ tợn phóng ra , Tại trung vẽ ra đường cong tử vong, trực tiếp hướng phía thông đạo mà bắn tới .
      Ngay khi Tiêu Đỉnh chuẩn bị nắm lấy tay của tiêu viêm chạy trốn , đôi mắt đóng chặt lại , đột ngột mở ra , con ngươi đen kịt , thâm thúy cùng tang thương , chậm rãi lên , thản nhiên nhìn đạo hỏa diễm bắn tới . Thân thể Tiêu viêm châm rãi dứng lên , lắc mình cái tới cửa của thông đạo .
      Nhìn tốc độ kinh khủng của Tiêu Viêm , Tiêu Đỉnh sắc mặt hơi đổi , ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm , cái bóng lưng , trong lòng biết nổi lên cảm giác quái dị … Cái cảm giác này giống như Tiêu Viêm trước mặt chính là người xa lạ .
      Cổ quái cảm giác trong lòng , làm cho lông mày Tiêu Đỉnh nhíu lại , Bất quá tuy trong lòng cảm giác được thích hợp , nhưng thủy chung biết thích hợp chỗ nào ….
      Trong khi phía sau lưng Tiêu Đỉnh vắt óc suy nghĩ , Tiêu viêm chậm rãi ngước lên , song chưởng đột nhiên nắm chặt .
      Khi Tiêu viêm nắm chặt tay , cỗ năng lương ba động kỳ dị , từ bàn tay phát ra , Trong nháy mắt ở phía ngòi thông đạo đột nhiên hình thành cái khiên năng lượng .
      Nham thạch bắn mạnh đến , gần đến cửa của Thông đạo khoảng mười thước , hề báo trước mà bạo liệt ra bốn phía , những mảnh nham thạch tứ tán từ trủng rơi xuống , cuối cùng hóa thành màu hồng bao phủ thành cái khiên năng lượng .
      " Song đầu hỏa linh xà bình thường sinh trưởng nơi nhiệt độ cao , dựa vào thôn phệ nham thạch mà sống , gian tiến hóa cực kỳ lớn , mới sinh gần như là Nhất giai ma thú ,nếu có cơ duyên có thể tiến hóa thành Lục giai ma thú cùng sánh với Đấu hoàng cường giả , Sách sach … sinh vật này ở đây xem ra đây quả là có tung tích Dị hỏa a .." Nhìn Hỏa linh xà ở trong hồ nham thạch , tiếng cười nhàn nhạt của Tiêu Viêm truyền ra .
      " Hí .." Nhìn thấy công kích bị ngăn trở , ánh mắt của Hỏa linh xà toát lên giận giữ , cái đuôi mạnh mẽ đánh thẳng vào Tiêu Viêm .
      Tử vân dực sau lưng chợt rung lên , Tiêu Viêm đột nhiên lao ra , tránh né dễ dàng công kích của Hỏa linh xà .
      " Oanh !" cái đuôi to lớn hung hăng nện vào vách núi , Nhất thời vang lên tiếng vang dữ dội , từng cái khe do nham thạch tạo thành bị lan ra hơn mười thước mới từ từ dừng lại .
      Thân thể trôi nổi giữa trung , bàn tay Tiêu Viêm khé nắm huyền trọng xích lưng , đột nhiên rút ra , bàn chân khẽ nhích cái , cơ hồ trong nháy mắt xuất đỉnh đầu của Hỏa linh xà .
      Khi gần tiếp xúc đạo dung nham , nếu phải Dược lão kịp thời ra tay , có thể làm cho Tiêu Viêm ngất
      Huyền trong xích trong tay , xen lãn với tiếng gió cùng hình thành với Đấu khí màu tím , hình thành đạo vòng cung nhìn qua cực kỳ rực rỡ .
      " Thình thịch " Trọng xích giống như là Tia chớp cấp cho Hỏa Linh xà bất cứ cơ hội phản ứng , liền hung hăng đánh mạng vào đầu hỏa linh xà , Lân phiến cứng rắn màu đỏ cự nhiên là bạo liệt , từng đợt máu đỏ từ trong khe hở của lân phiến chảy ra ngoài , cuối cùng hư vô trong hồ nham thạch .
      " Hí , hí " đầu đột nhiên bị đánh nghiêm trọng , Hỏa linh xà phát lên từng tiếng rít vang dội , cái đuôi hung hăng phe phẩy đỉnh đầu , Mà thân thể của Tiêu viêm như chiếc lá , mặc dù nguy hiểm nhưng tránh cái đuôi vẫn giữ được an toàn .
      Hỏa linh xà ở trong nham thạch đột nhiên ngước hai cái đầu lên , tử đồng như máu giữ tợn gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm giữa trung ngừng tránh né , Song đầu đột nhiên dừng lại , trong thân thể đột nhiên bắn ra đạo hảo diễm , Hỏa diễm từ từ bay lên , sau lát tràn ngập cả mảng thiên địa .
      Hỏa Diễm màu đỏ xoáy tròn trong trung , mà ở trung tâm chính là Tiêu Viêm .
      Đứng tai chỗ , Tiêu Viêm khẽ cau mày, nhìn hỏa diễm khổng lồ xung quanh , nhiệt độ hỏa diễm thể so cớ hỏa diễm của Tử tinh dực sư vương , nhưng do ở đây là hồ nham thạch cho nên màu đỏ thẫm giống như huyết sắc cơ hồ giống như vượt qua tử hỏa diễm .
      " Muốn động thủ rồi a .." Cảm nhận được xung quanh càng thêm nóng chảy , " Tiêu Viêm " giọng cười :" Tiểu tử , tạm thời giao cho Ta dối phó nó cho !"
      Cơ hồ phá nửa cái thông đạo , Tiêu Đỉnh hai người trợn măt há hốc mồm nhìn hảo diễm cơ hồ chiếm cả bầu trời , nhịn được khẽ hút hơi lạnh , loại cấp bậc chiến đấu này ...Quả là kinh khủng .
      " Oanh !" Hỏa diễm đầy trời , chợt cấp tốc xoay tròn , ngừng vang lên trong Địa huyệt .
      Theo dòng xoay tròn tăng lên , hỏa diễm xung quanh đột nhiên nhúc nhích , Mười đầu hỏa diễm do năng lượng của Hỏa linh xà ngưng tụ thành .
      Mười đầu hỏa linh xà này so với bản thể hơn mấy chục lần , Mấy chục nhãn đồng gắt gao nhìn chằm chằm ở vị trí Tiêu Viêm ở trung ương nhúc nhích , Thay nhau xoay hồi , đột nhiên đạo thanh sóng bén nhọn Trong huyệt động cực kỳ chói tai .
      Sóng vang lên , Mười đầu hỏa linh xà do hỏa diễm tạo thành , đột nhiện tạo thành trận hình , sau đó đem khí bốc hơi , nhiệt độ nóng càng phô thiên cái địa đối với vị trí của Tiêu Viêm đánh tới .
      Hơn mười đầu hỏa diễm , Hình thể kéo dài hơn mười trượng múa vuốt công kích , tràng cảnh đó quả thực là rẫt đồ sộ , đương nhiên , ở phía sau đồ sộ này chính là muốn lấy mạng người .
      Giương mắt nhìn nười đầu hỏa diễm từ bốn phương tám hướng kéo tới , Khuôn mặt của Tiêu Viêm nở lên nhàn nhạt nụ cười , đôi mắt chậm rãi nhắm lại .
      " Oanh !" tiếng nổ kinh thiên dộng địa do hơn mười đầu hỏa diễm tại ví trí trung ương tiếp xúc , trong chốc lát nổ mạnh , hung mãnh năng lượng nổ ra , háo thành từng đạo năng lượng khuếch tán ra đem hồ nham thạch vừa mới yên lặng lại lần nữa bạo liệt ra .
      Trong thông đạo ,Tiêu Đỉnh thừ người ra , nhìn cảnh tượng dung nham hủy diệt , khuôn mặt lên vẻ tái nhợt , loại lực lượng này cơ hồ có thể hủy nửa Thạch mạc Thành , khó có thể tưởng tượng , Tiêu Viêm dựa vào gì mà có thể chống đỡ được , Mặc dù chưa bao giờ gặp cường hãn của Đấu vương cường giả , nhưng nhìn thấy màn này , chỉ sợ rằng Đấu vương cũng dám chống đỡ .
      " Tiểu tử này .. Đến tột cùng muốn làm cái gì ?" Dựa lưng vào nham thạch có chút nóng cháy , Tiêu Đỉnh đặt mông ngồi bệt xuống đất .
      " Đoàn trưởng ..Thiếu gia …còn sống !" Ngay khi đầu óc Tiêu Đỉnh choáng váng , thanh vui mừng của Thanh Lân chợt vang lên bên tai .
      Nghe vậy , Tiêu Đỉnh đột nhiên ngẩng đầu , ánh mắt vội vàng dời về phía ngọn lửa , quả nhiên phát tại nơi năng lượng khuếch tán , đạo hình ảnh như như . ….
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :