Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 186: TRẮC NGHIỆM.

      "Thiếu gia , rời giường nhanh..."
      Sáng sớm, Thanh Lân hai tay chống eo giọng hô, khuôn mặt xin xắn nhắn, có chút bất đắc dĩ nhìn giường nọ ổ chăn mền vang tiếng ngái ngủ của Tiêu Viêm.
      lúc Thanh Lân huyên náo kêu, TiêuViêm mơ mơ màng màng cũng mở mắt ra , cố gắng mở mắt, miễn cưỡng nhấc người dậy, dở khóc dở cười nhìn bên cạnh cái miệng nhắn dẩu lên của Thanh Lân, thở dài hơi, đành phải buông tha cho cái ý niệm tiếp tục lười biếng giường trong đầu ra, để Thanh Lân cặp bàn tay non nớt kia ôn nhu hầu hầu hạ hạ, thay trang phục, sau đó nhanh chóng đem quần áo mặc vào.
      "Thiếu gia , người cũng nên trách Thanh Lân quấy rầy mộng đẹp của Người , hôm nay là Mạc Thiết dong binh đoàn mỗi ba tháng lần tổ chức trắc nghiệm , cũng là ba tháng lần là lúc náo nhiệt nhất bên trong binh đoàn , cũng là người đêm qua nhắc nhở Thanh Lân , nhất định phải đúng lúc gọi người thức giấc , nếu ..." Thanh Lân đến chỗ này , khuôn mặt xin xắn nhắn thoáng lên nét nhàn nhạt ửng đỏ , thanh thấp thể nghe thấy :
      "Nếu gọi người mông của Thanh Lân phải gặp nạn ." (dg: ta ngất…)
      "Khụ..." Sáng sớm vừa mới rời giường , đúng là lúc nam nhân dục vọng thịnh nhất , mặc dù Thanh Lân trước mặt tuổi tác mới mười ba mười bốn , nhưng có lẽ là bởi vì duyên cớ do nhân xà huyết mạch đồng thể , nên thân hình xinh xắn linh lung , cái nên lõm lõm , cái nên đầy đặn đầy đặn , chổ mảnh mai tinh tế, này các loại đều hội đủ , phối hợp với tuổi càng làm cho có chút cổ quái đối với người bình thường mà , đều là những hấp dẫn trí mạng a.
      Tuy nhiên Tiêu Viêm cũng có cái loại sở thích này, nhưng là lúc này trong lòng củng toát ra cỗ xúc động, bất quá cũng may nhanh chóng đem xúc động nọ nhanh chóng áp chế xuống tới, nếu chẳng phải là là mất thể diện đến chết?
      Thanh Lân đôi bàn tay mềm mại , đem Tiêu Viêm hầu hạ đến cực kì hài lòng , duỗi cái lưng mệt mỏi , trêu tức cười :"Loại cuộc sống này , mới là thiếu gia a , ngày sau bên người nếu là có ngươi bên cạnh thiếp thân, ta đây chẳng phải là lại được trở lại như trước kia cái loại này sinh hoạt?"
      Nghe vậy, Thanh Lân trong lòng có vị ngọt , trải qua mấy ngày nay ở chung , trong quan hệ giữa nàng cùng Tiêu Viêm cũng là càng ngày càng hữu hảo . Mà bởi vì Tiêu Viêm đối với nàng ôn hòa, như thế cũng khiến cho Thanh Lân cực kì vui thích hầu hạ .
      "Nếu là thiếu gia nguyện ý, Thanh Lân có thể vẫn theo bên cạnh người làm thị nữ." Bàn tay vuốt lên nếp gấp tay áo Tiêu Viêm, Thanh Lân thấp giọng .
      "Aa, Ta ra muốn vậy , nhưng nhiều nhất chỉ có thể ở cùng ngươi tại nơi này trong thời gian mười ngày đợi mà thôi. Mười ngày qua , ta còn phải tiếp tục tiến vào sa mạc, tiến hành tu luyện, cái loại… này hoàn cảnh, ngươi tiểu nương theo bên người, chẳng phải là tự mình chuốc lấy cực khổ sao? Yên tâm đ i, ta trước khi , nhất định sẻ dặn dò đại ca bọn họ hảo hảo chiếu cố ngươi ." Tiêu Viêm xoa đầu Thanh Lân, lại cười .
      Nghe Tiêu Viêm thế. Con ngươi màu bích lục của Thanh Lân buông xuống thoáng xuất nét thất vọng, bất quá lát sau, nàng vội vã cố gắng tươi cười :
      "Tốt lắm. Thiếu gia, chúng ta thôi, có lẽ trắc nghiệm tại bắt đầu rồi."
      Cười gật đầu. Tiêu Viêm đeo chặt huyền trọng xích lên lưng. Sau đó cất bước hướng phòng ngoài tới. Mà tiểu lanh lợi Thanh Lân. bước mau mắn mở cửa phòng. Sau đó quay đầu lại đối với Tiêu Viêm cười đáng .
      Cái gọi là trắc nghiệm. Là Mạc Thiết dong binh đoàn mỗi ba tháng lần kiểm nghiệm thực lực. Mục đích loại kiểm tra này. Rất có chút khích lệ đoàn viên cố gắng tu luyện. Bởi vì bình thường chỉ cần tại trong trắc nghiệm biểu ra xuất sắc. Liền có thể đạt được chính mình tư cách tổ chức chi tiểu đội. Vì thế cũng có thể tấn chức trở thành người đội trưởng.
      Vì có thể đạt được tư cách. Bên trong Mạc Thiết dong binh đoàn khí chăm chỉ hướng phía trước tiến thủ vẫn tương đối tăng lên. Thực lực của Đoàn viên. Ở trong loại cạnh tranh này. Tốc độ phát triển so với dong binh đoàn khác cũng càng nhanh thêm ít. Mà thực lực đoàn viên Mạc Thiết dong binh đoàn trong mắt dân chúng. Vẫn dẫn đầu các dong binh đoàn khác trong Mạc Thiết thành là trong những nguyên nhân.
      Đối với loại trắc nghiệm mang tính cạnh tranh này. Tiêu Viêm cũng có chút đồng ý. Mà đề nghị loại cạnh tranh này. ngoài dự tính của Tiêu Viêm. Cũng là do vị đại ca đầu óc luôn luôn cực kì linh hoạt Tiêu Đỉnh đề ra . Tới giờ. Loại này vốn là trắc nghiệm có chút khuyết điểm. từng bước dần hoàn thiện. Giờ thu được hiệu quả. Cũng là càng lúc càng thêm rệt. Dong binh đoàn bên trong vòng vài vòng. đường cũng gặp ít chính loại tay chân luống cuống mới từ giường xuống. Mọi người thấy nhau. Cười đánh bắt chuyện. Sau đó đám bắt đầu bán mạng hướng sân huấn luyện phía hậu viện chạy như điên .
      Có lẽ nguyên nhân là bởi vì Tiêu Viêm. tại Mạc Thiết đoàn viên. Cùng lúc cũng quay mắt về phía Thanh Lân. Tâm tình chán ghét biểu ra thu liễm rất nhiều. Mặc dù đối với nàng thái độ vẫn lãnh đạm như cũ. Bất quá ít nhất có như trước kia lời lẻ cay độc.
      Tiêu Viêm cũng có ý thi kiểm tra. Cho nên cũng cần như bọn họ sốt ruột. Cùng Thanh Lân thay nhau cười trò chuyện. Chậm rãi vào hậu viện.
      Chờ khi hai người tới sân huấn luyện, phía hỏa nhiệt chiến đấu bắt đầu bốc lên hướng lên trời, tại sân thượng là hơn trăm người loạn chiến, ở dưới trường mọi người đều là sắc mặt kích động đích rống lớn, có địa phương, thậm chí mở ra bàn đổ đánh cá năm người kiên trì tới cuối cùng là ai.
      Đứng ở phần đất bên ngoài trường thi đâú khối cự thạch, Tiêu Viêm cũng là đem Thanh Lân kéo lên, hai người song song mà đứng, thả cổ hăng hái nhìn sân huấn luyện thượng tràn ngập khí chiến đấu, thỉnh thoảng lại nhìn thấy ít chiêu số cực kì hạ lưu, đều là nhịn được có chút bật cười.
      "Thiếu gia, Tiêu Đỉnh đoàn trưởng bọn họ ở mặt ." Tại lúc Tiêu Viêm xem náo nhiệt, Thanh Lân bên đột nhiên ngón tay chỉ hướng trường đối diện đài cao, quay về Tiêu Viêm mỉm cười .
      "Ah?" Hơi hơi sửng sốt, Tiêu Viêm giương mắt nhìn lên, quả nhiên là nhìn thấy tại nơi đài cao, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ ngồi ở phía , tại bên người bọn họ, vẫn có ít người mặc Mạc Thiết dong binh ngồi phục thị, nghĩ đến bọn họ hẳn đó là cao tầng trong binh đoàn, đến mấy ngày nay, Tiêu Viêm cũng cùng bọn họ đều gặp mặt, cho nên mơ hồ lúc này cũng có thể nhận thức.
      lúc Tiêu Viêm nhìn kĩ , Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ , cũng là đem ánh mắt nhìn lại , ba người nhìn nhau, khỏi sung sướng cười lên , lẫn nhau giơ tay lên.
      Ngay khi Tiêu Viêm chuẩn bị thu hồi ánh mắt , đột nhiên nhìn thấy Tiêu Lệ tay làm thủ thế, khỏi sửng sốt, ngón tay chỉ hướng trong trường đấu, tái chỉ chỉ chính mình.
      Thấy thế, Tiêu Lệ cười lớn gật đầu, cúi đầu đối với Tiêu Đỉnh bên cái gì đó, sau đó sắc mặt bất đắc dĩ hạ nhảy xuống đài cao, vững vàng đứng ở giữa sân.
      Nhìn Tiêu Lệ đích cử động, Tiêu Viêm bất đắc dĩ đảo cặp mắt trắng dã, đối với Thanh Lân bên người tiếng sau, bàn chân đột nhiên đạp cự thạch cước, theo tiếng nổ vang, thân hình vọt mạnh tiến vào trong trường đấu, thân thể tại giữa trung lăng phen, hai chân sau đó là bước vào trong trường đấu.
      "Ha ha, tiểu viêm tử, để cho ta nhìn ngươi chút nhà tiểu thiên tài trong tộc này, ở tại mấy năm thời gian, có thể mạnh mẻ đến loại nào tình trạng!" thanh Tiêu Lệ, mang theo đấu khí, dĩ nhiên là đem huyên náo chung quanh sân huấn luyện đè ép xuống.
      "Nhị đoàn trưởng! Nhị đoàn trưởng!"
      Nghe được tiếng hét lớn của Tiêu Lệ , đám người chung quanh chỉ là sau thoáng ngạc nhiên, chợt sắc mặt kích động lớn tiếng kêu gào , nhất thời tại chung quanh sân huấn luyện , liên tiếp cuồng nhiệt tiếng hò hét hối thành cỗ thanh như thủy triều, thẳng hướng tận trời.
      "Nhị ca có ý, tiểu đệ tự nhiên dám cự tuyệt!" Bị hào khí sôi sục chung quanh kích động thoáng khơi đậy trong lòng chút nhiệt huyết hào khí, Tiêu Viêm bàn tay cầm huyền trọng xích đột nhiên kéo "Sang" tiếng, trọng xích nắm nghiêng nhếch lên, ngẩng đầu dũng cảm cười .
      "Ha ha.., hảo!"
      Thấy thế, Tiêu Lệ tiếng cười lớn, bàn tay vừa trở, trong lòng bàn tay chuôi trường thương thẳng tắp như cương bút xuất , bàn tay nắm chặt lại , thân thể , đấu khí màu bạc đột nhiên dựng lên tung bay , cuối cùng biểu ra tại bên ngoài thân thể hình thành tầng màu bạc đấu khí sa y.
      " nghĩ tới mấy năm thấy, đấu khí lôi thuộc tính của nhị ca phát ra càng tinh thuần a." Ánh mắt đảo qua đấu khí sa y màu bạc biểu ra thân thể Tiêu Lệ, Tiêu Viêm nhịn được lắc đầu, đấu khí Tiêu Lệ có chút hiếm thấy, là loại đấu khí thuộc tính lôi điện, loại này đấu khí chỉ có lực công kích cường hãn, nhưng lại còn mang thêm vào thuộc tính phụ gây tê liệt đặc hiệu, khi chiến đấu cực kì làm cho người ta đau đầu.
      Chậm rãi thở ra hơi, trong cơ thể Tiêu Viêm tử hỏa đấu khí cũng là cấp tốc lưu động, sau lát, bốc lên tử hỏa đấu khí sa y màu tím, đồng dạng là đem Tiêu Viêm bao lại bên trong.
      "Khá lắm..." Nhìn Tiêu Viêm triệu hồi ra tử hỏa sa y, Tiêu Lệ khỏi than thở tiếng, chợt nắm chặt trường thương, quát to:"Bắt đầu !"
      Tiêu Lệ thanh vừa xuất ra, thân thể Tiêu Viêm cùng , đó là cơ hồ đồng thời cùng động, hai người bàn chân đạp mặt đất cước, thân hình điên cuồng bắn ra.
      Nhìn vậy cơ hồ là đem hỗn loạn trường đấu xé ra, sinh ra đường chỉ hai người, chung quanh đích lính đánh thuê nhất thời lại sôi trào lên, hai gã đấu sư chiến đấu, ở ngày thường, có thể xem như khó gặp, hôm nay có thể có nhãn phúc tham quan hoc tập hồi, những người này như thế nào cảm thấy hưng phấn.
      "Thiếu gia, cố gắng lên!" Đứng ở cự thạch, Thanh Lân khuôn mặt nhắn thoáng có chút đỏ lên, trong trẻo hô to.
      "A.a.., đoàn trưởng, Người nhị đoàn trưởng cùng Tiêu Viêm tiểu huynh đệ , ai có phần thắng lớn hơn chút?" đài cao , Tuyết Lam ánh mắt phiêu lướt qua bên trong sân đấu, cười duyên hỏi.
      Nghe Tuyết Lam vấn đề hỏi, mấy vị cao tầng khác đài mặt cũng là đem ánh mắt đầu lại đây, nhìn vị ngày thường quyết sách vụ lớn bên trong đoàn Tiêu Đỉnh.
      Bị mọi người nhìn chăm chú vào, Tiêu Đỉnh dường như có việc gì đích nâng chung trà lên, nhấp hơi, tầm mắt quét về phía trong trường đấu, cười dài :
      " thực lực Nhị đệ giờ là bốn sao đấu sư, lấy tốc độ của , tất sau đó lâu liền có thể vào năm sao cấp bậc."
      "Mà tiểu viêm tử thực lực bây giờ, chỉ là vừa mới bước vào đấu sư, mặc khác, nhị đệ lôi thuộc tính đấu khí, chư vị cũng là từng lĩnh giáo qua, mặc dù tử hỏa đấu khí của tiểu viêm tử, để cho ta có chút nhìn ra , bất quá... Các ngươi thử xem, ai phần thắng sẻ lớn hơn?" Tiêu Đỉnh trong đôi mắt thoáng lên nét xảo trá , cười .
      "Như vậy xem ra, nhị đoàn trưởng phải sẻ thắng sao? Dù sao bọn họ rốt cuộc khác biệt vài tinh thực lực mà..." Nghe vậy, Tuyết Lam khỏi bĩu môi, có chút thất vọng , nàng đúng là rất muốn nhìn thấy bộ dáng xấu mặt của Tiêu Lệ.
      "Ân..." Khẽ cười cười, Tiêu Đỉnh ngón tay nhàng đánh gõ vào mặt bàn, ánh mắt nhìn chằm chằm thiếu niên bao phủ bởi tử hỏa đấu khí ở giữa sân giọng :
      "Đổi lại người khác, có lẽ đúng vậy xác thực có nửa điểm phần thắng, bất quá... Đối với tiểu đệ đệ này của ta ít nhất cũng thể theo lẽ thường mà phán đoán, tiểu gia hỏa kia từ biết như thế nào là giấu chính mình, ta cũng cho rằng thực lực chỉ có biểu ra từng ấy điểm..."
      "Cho nên... Trận này tỉ thí, thể , phần thắng của tiểu viêm tử sẻ lớn hơn nữa!"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 187: TỈ THÍ GIỮA HAI HUYNH ĐỆ.

      Nhìn phía sân rộng , ngân tử hai đạo nhân ảnh cơ hồ là đem tràng diện sôi sục hỗn loạn tại sân đấu xẻ ra hai cái thông đạo , nơi hai người qua , mọi người đều là tự lưu động để lại khu vực dài trống rỗng.
      "Ting!" kim thiết va chạm kéo theo tiếng vang thanh thúy, cỗ năng lượng ba động hung mãnh từ vị trí quảng trường trung tâm bạo phát ra, nhất thời làm cho hơn mười thước quanh thân hai người bên trong tràng diện hỗn chiến, đó là bị rửa sạch trống rỗng thành vòng tròn trống trải.
      Bàn tay nắm chặt huyền trọng xích, Tiêu Viêm giương mắt nhìn trường thương nọ giống như độc xà bình thường xảo quyệt đâm tới, tại phía mũi thương, tia chớp màu bạc hình cung ngừng nhảy lên, thở hơi, trọng xích trong tay Tiêu Viêm bỗng nhiên xoay, mặt phiến xuất ra.
      "Đinh!" Mũi thương chính là trực diện điểm ngay thân cự đại trọng xích , tại phía trọng xích mang theo lực lượng áp bách đè xuống , trường thương yếu ớt nhất thời bị áp súc thành cái đường cong kinh hiểm khó mà tưởng tượng , cực kì kích thích ánh mắt , mà mũi thương cơ hồ sắp tiếp cận đến bàn tay cầm thương của Tiêu Lệ.
      "Hắc hắc, tiểu tử này khí lực ." Nhìn màng tiếp xúc , người ăn tiểu thua thiệt, Tiêu Lệ khỏi cười , lòng bàn tay đấu khí cấp tốc ngưng tụ , sau đó mãnh kích đánh truyền vào thân thương , thân thương năng lượng cỗ dòng điện phóng ra, theo thân trọng xích rất nhanh truyền vào bên trong.
      Dòng điện năng lượng xâm nhập vào trọng xích, bàn tay nắm chặt huyền trọng xích của Tiêu Viêm nhất thời run rẩy, trong cơ thể tử hỏa đấu khí tiếp tục lưu động, đem luồng năng lượng tê dại nọ từ trong cơ thể rất nhanh trục xuất ra ngoài.
      "Tiểu viêm tử, nhị ca khi cùng người chiến đấu, cũng sẻ phân biệt thân thuộc, khi chiến, là đem hết toàn lực, ngươi nên cẩn thận!"
      Trong nháy mắt lúc Tiêu Viêm bàn tay run rẩy, Tiêu Lệ cười hắc hắc tiếng, trường thương trong tay quỷ dị kéo đường, mũi thương tại thân trọng xích tạo nên trận hoa lửa, sau khi vẻ xong chợt bạo đâm ra.
      "Lôi Hình Cung Tam Đoạn Vũ !"
      Trường thương mới vừa động, Tiêu Lệ tiếp đó là quát khẽ tiếng, nhất thời, dòng điện thân thương hình thành hình dạng như tam đầu xà . Đó là đột nhiên thoáng ra, các lưỡi điện hình vòng cung đan xen lóe ra tiếng vang xuy xuy, mang theo cỗ năng lượng cường đại làm cho người ta dám dễ dàng khinh thường.
      "Lôi Hình Cung Tam Đoạn Vũ ?"
      "Ách... Nhị đoàn trưởng dĩ nhiên nhanh như vậy liền đem Lôi Hình Cung Tam Đoạn Vũ ra sử dụng?" Nhìn thấy thế công của Tiêu Lệ. Dưới trường đấu nhất thời vang lên từng cơn thanh kinh ngạc. Chiêu Lôi Hình Cung Tam Đoạn Vũ này. Cơ hồ cũng có thể trong những sát chiêu của Tiêu Lệ. nghĩ tới lúc này mới vừa giao thủ bao lâu đem thi triển ra. Chẳng lẽ là muốn tốc chiến tốc thắng?
      " A..a… Xem ra Tiêu Viêm huynh đệ có thể thua a. Lôi Hình Cung Tam Đoạn Vũ này của Nhị đoàn trưởng là huyền bậc hạ cấp địa đấu kĩ a. Hơn nữa lôi thuộc tính đấu khí có thêm phụ trợ hiệu quả. Cho dù là người bốn sao đấu sư cũng dám dễ dàng ngăn cản. Vậy mà lúc này chỉ mới vừa giao thủ. Nhị đoàn trưởng đem ra sử dụng. Xem ra thực lực Tiêu Viêm huynh đệ đích xác bất phàm a." đài cao. gã trong Mạc Thiết cao tầng nhịn được cười .
      "Người này. đúng là hay khi dễ người ta mà. Cấp bậc so với tiểu đệ Tiêu Viêm cao hơn cũng tính. Dĩ nhiên vẫn vận dụng huyền bậc đấu kĩ..." Tuyết Lam bĩu môi. Có chút thay Tiêu Viêm bị bất công ở thế yếu mà .
      "Aa. Nhị đệ đấu khí lôi thuộc tính vốn tựu thuộc về loại hình đấu khí bùng nổ như sấm sét. Nếu là phải chiến đấu lâu dài đối với ngược lại lại càng bất lợi. Cho nên vô luận cùng ai chiến đấu. đều lựa chọn tốc độ dùng cách nhanh nhất phân ra thắng bại. Nếu khi khí thế giảm yếu tình thế của sẻ rất khó mà hình dung." Tiêu Đỉnh khẻ lắc đầu. Mỉm cười .
      Nghe vậy. Mọi người bất đắc dĩ cười. Cũng chỉ đành tại trong lòng cầu khẩn Tiêu Viêm có thể chống đỡ qua được dưới đợt công kích này.
      Trong sân đấu. Tại lúc Tiêu Lệ sử dụng ra đấu kĩ . Tiêu Viêm cũng là kinh ngạc cả kinh. Bất quá trải qua hơn năm khổ tu cũng làm cho định lực hơn xa phải như trước kia có thể so sánh. Trong nháy mắt sau đó tâm bình tĩnh xuống. Trong xoáy tụ đấu khí trong cơ thể. đạo tử hỏa đấu khí lưu chuyển ra. Sau đó đem thân trọng xích bao lại Để tránh bị đấu khí lôi thuộc tính của Tiêu Lệ mượn cơ hội truyền vào trong cơ thể mà làm cho tê liệt.
      Huyền trọng xích đen kịt được tử hỏa bao bọc bên trong. cuối cùng lai do Tiêu Viêm đem hết toàn lực sử dụng chém xuống. Tạo nên cỗ áp bách kình phong, hung hăng đối với trường thương cấp bách đâm tới mà bạo phá.
      Ở chung quanh mọi người đều khẩn trương nhìn kỹ, trọng xích cùng trường thương, chỉ trong nháy mắt đột nhiên chạm nhau, nhất thời theo tiếng năng lượng nổ vang, đá phiến tại chỗ đứng hai người đều là xuất những vết nứt chi chít.
      " Đinh!" tại lúc Mũi thương điểm trọng xích, cái lưỡi điện hình cung, hung hăng giương nanh múa vuốt đánh vào mặt ngoài, bên trong chứa kình khí mạnh mẽ, đột nhiên mà đem trọng xích đánh bật ra, hơn nữa bởi vì do lưỡi điện hình cung ăn mòn, tử hỏa đấu khí huyền trọng xích cũng là rất nhanh trong khoảng khắc giảm bớt hơn phân nửa."Hắc hắc." Đắc thủ nhìn Tiêu Viêm nắm huyền trọng xích lui nhanh bước, Tiêu Lệ cười hắc hắc, ra tay lại là hề có chút nào lưu tình, trường thương thế lui lại vừa xong, lại là hung hăng đâm tới huyền trọng xích lui về phía sau cho đến nổi thể phản kích.
      "Đinh!" lại lần nữa tiếng vang thanh thúy vọng lên, dĩ nhiên tử hỏa đấu khí trọng xích cuối cùng là hoàn toàn tiêu tán.
      "Đinh!" Sau khi đánh tan tử hỏa, trường thương của Tiêu Lệ tiếp tục như tia chớp đâm ra, đồng thời, lưỡi điện năng lượng hình cung cuối cùng, cũng là cuồng bạo thoát ra khỏi thân thương nặng nề bổ vào huyền trọng xích, theo tiếng vang có chút vang dội, huyền trọng xích trong tay Tiêu Viêm, dĩ nhiên bị này ba cỗ lực lượng mạnh mẽ chấn đắc rời khỏi tay, xoay hơn mười vòng rồi cắm mặt sân phía sau.
      "Tiểu tử kia, chiến đấu kết thúc." Bàn tay nắm chặt trường thương, Tiêu Lệ hướng về phía Tiêu Viêm cười .
      "Hư..." Nhìn Tiêu Viêm tay còn vũ khí, chung quanh ở ngoài sân, nhất thời vang lên tràng tiếng thở dài, ở loại cấp độ này tỉ thí, mất vũ khí, cơ bản liền tương đương với đặt chân vào trong đối mặt với thua cuộc.
      Bình thường tình huống như thế này, kết cục có lẻ sẻ như thế như thế, bất quá đối với Tiêu Viêm mà , lại là tình trạng hoàn toàn trái ngược, Tiêu Viêm có huyền trọng xích trong tay đích xác có thể gia tăng ít lực công kích, bất quá càng nhiều hơn lại là đối Tiêu Viêm chính là loại trói buộc, mang huyền trọng xích người, Tiêu Viêm chỉ có tốc độ bị áp chế đến tệ hại, hơn nữa trọng yếu nhất vẫn là đấu khí trong cơ thể phải cạn kiệt toàn lực thúc giục hết, mới có thể ứng phó loại cấp bậc chiến đấu này, nhưng tại trọng huyền xích rời tay, lại là đem cái áp chế trói buộc thực lực Tiêu Viêm cuối cùng, hoàn toàn dứt bỏ .
      Mất trói buộc của huyền trọng xích, Tiêu Viêm mới là đạt đến trạng thái cao nhất!
      Cho nên, nghe được Tiêu Lệ , Tiêu Viêm lại là từ chối cho ý kiến nhún vai:
      "Ân.. cũng nhất định a."
      Nhìn thấy Tiêu Viêm chỉ vậy vẫn như cũ khuôn mặt bình tĩnh mỉm cười, Tiêu Lệ hơi cảm giác ngạc nhiên, chợt trong tay trường thương khinh thoát nhắm hướng bả vai Tiêu Viêm đâm tới.
      "Bạo Bước!"
      Khuôn mặt Tiêu Viêm ngước lên sáng lạng cười, theo tiếng quát , bàn chân đạp mạnh xuống mặt đất, tiếng năng lượng nổ vọng ra. Thân thể cơ hồ là trong trong nháy mắt, như bắn tới ngay bên cạnh Tiêu Lệ.
      Trong sân đấu, nhìn thấy di chuyển của Tiêu Viêm, mọi người khỏi kinh hô xôn xao tiếng, hiển nhiên bọn họ có chút nghĩ thông ở dưới loại tình huống này. tốc độ bình thường của Tiêu Viêm tại sao còn có thể giống như uống đan dược mà tăng lên kinh khủng.
      Thân ảnh Tiêu Viêm chợt đúng lúc này tiến tới sát bên, làm cho Tiêu Lệ khuôn mặt thoáng lên nét kinh ngạc, bàn tay nắm chặt trường thương đột nhiên quất về phía sau, trường thương dán lưng , giống như máy xay gió bình thường vậy bay nhanh xoay tròn, tại trong lúc xoay tròn, tia điện mang ở trong đó nhảy ra lóe ra.
      Mũi chân nhàng điểm tại đoạn mũi thương, Tiêu Viêm thân hình lần nữa ngoài dự đoán mọi người bắn lui ra.
      Tại lúc bắn ngược ra, Tiêu Viêm bàn tay đột nhiên mở ra chợt nắm chặt, nhất thời hấp lực hung mãnh tự trong lòng bàn tay phun ra mạnh mẻ, cách đó xa kịp phòng ngừa Tiêu Lệ, thân thể yên, trường thương giống như máy xay gió bình thường bị xé ra đến tán loạn (*), đòn công kích hoàn toàn sao giữ được nguyên dạng.
      Bởi vì bàn tay phát ra hấp lực, thân hìnTiêu Viêm bắn ngược giờ cũng là quỷ dị dừng lại. Ngẩng đầu mỉm cười nhìn Tiêu Lệ bị hấp lại đây, bàn chân lần nữa đạp mạnh mặt đất, theo tiếng bạo vang, thân hình như tia chớp xuất ở trước người Tiêu Lệ.
      "Nhị ca, Trọng xích khả dĩ cũng vũ khí của ta, Ta am hiểu nhất vẫn là... Cận Thân Bác Đấu!" Hai cặp ánh mắt gần gũi gần như tiếp xúc, Tiêu Viêm đột nhiên cười khẽ tiếng. Trong lúc đồng tử Tiêu Lệ thoáng co rút, chợt bàn tay đột ngột nắm chặt thành quyền, thân thể rất nhanh mượn lực tại giữa trung xoay tròn nửa vòng, dĩ nhiên vô cùng quỷ dị chui vào trong lòng Tiêu Lệ.
      Lấy đưa lưng về phía Tiêu Lệ, Tiêu Viêm khuỷu tay co lại ngưng trệ chỉ trong nháy mắt, sau đó mang theo cỗ bén nhọn tiếng rít cơ hồ xé rách khí cản trở, hung hăng nhắm lồng ngực Tiêu Lệ đập xuống.
      Sau khi cảm nhận được khuỷu tay Tiêu Viêm ngầm chứa kinh khủng kình khí, Sắc mặt Tiêu Lệ đột nhiên biến đổi, trong tròng mắt rất nhanh thoáng xẹt qua nét ngưng trọng. Hữu quyền co lại sát lồng ngực. Đột nhiên đánh xuống quyền như búa tạ.
      Theo nắm tay Tiêu Lệ hạ xuống , vòng ngân quang chói mắt đột nhiên tự giữa ngực khuếch tán ra. Cuối cùng tự nhiên là tại địa phương cánh lồng ngực nửa tấc, hình thành khối màu bạc gần như thực chất tiểu thuẫn kích thước bằng nửa chậu nước rửa mặt.
      "Ha..ha... Nhị đệ xem ra là bị buộc đến mức này a, dĩ nhiên ngay cả chiêu bảo vệ tính mạng cuối cùng này "Điện Quang Ngân Thuẫn" đều đem ra sử dụng..." Nhìn tấm chắn màu bạc ngực Tiêu Lệ trong sân đấu, Tiêu Đỉnh lắc đầu, khẽ cười .
      "Ta chỉ biết, tiểu viêm tử bản thân vĩnh viễn đều có át chủ bài, muốn từ mặt ngoài phán đoán thực lực của đích, thực là hành động cực kì sáng suốt a." Tiêu Đỉnh ánh mắt liếc nhìn cự đại huyền trọng xích trong sân cười :
      "Mọi người chẳng lẽ có phát , từ sau khi đem trọng xích rời khỏi người, tiểu viêm tử tốc độ cùng lực lượng cơ hồ là bạo tăng gần ba bốn tầng sao?"
      Nghe vậy, khuôn mặt mấy người Tuyết Lam bên cũng là nảy lên nét thoáng ngạc nhiên cùng sợ hãi than.
      Bên trong sân đấu, Tiêu Viêm cũng là nhận ra năng lượng ba động phía sau, bất quá khuỷu tay như mủi nhọn, lại là vẫn như cũ tuyệt gia giảm, trong nháy mắt sau đó, nặng nề nện lên tấm chắn nho màu bạc.
      "Oanh!" Theo tiếng nổ, mọi người có thể chỉ cần mắt thường củng nhìn thấy, vòng kình khí vô hình rung động, tự sát thân hai người trong lúc đó, đột nhiên khuếch tán ra, thẳng đến hơn mười thước ở ngoài xa rồi mới từ từ tiêu tán.
      Bên trong sân đấu, thân thể Tiêu Viêm cùng Tiêu Lệ, đều là chợt tại thời điểm này đình trệ lại, mọi người chỉ có thể nhìn thấy chỗ giao tiếp giữa khuỷu tay cùng ngân thuẫn, ngân thuẫn kịch liệt từng đợt từng đợt rung động.
      Rung động cấp tốc khuếch tán ra, sau lát củng từ từ dừng lại, mà thân thể hai người cũng là giống như bị điện giật, thối lui ra.
      "Tiểu tử kia, nghĩ tới dĩ nhiên nắm được đấu kĩ tay cao thâm như vậy, hắc hắc, bất quá dù sao ngươi và ta thực lực chênh lệch khá lớn, lực lượng của ngươi còn đủ để đột phá Điện Quang Ngân Thuẫn của ta..." Là lúc thân hình lui nhanh, Tiêu Lệ đột nhiên cười .
      "Aa... cũng nhất định." thản nhiên cười cười, Tiêu Viêm bàn tay đột nhiên nắm chặt, quát khẽ:"Bạo!"
      "Phanh!" Theo thanh của Tiêu Viêm, tiếng rất vang dội, đột ngột từ trong cơ thể Tiêu Lệ truyền ra, mà chậm chút sau khi tiếng vang phát ra, Tiêu Lệ nhất thời như bị sét đánh, chỉ có thân hình kịch liệt run rẩy nhiều lần, ngay cả sắc mặt cũng là đột nhiên tái nhợt ít.
      Thân hình ngừng thối lui, mỗi lần bàn chân Tiêu Lệ hạ xuống, đều lưu lại ở mặt đất cái dấu chân sâu.
      Ngay khi lui gần hai mươi bước sau, Tiêu Lệ rốt cuộc ổn định được thân hình, song lúc này trước mặt đột ngột lên bóng người, mũi thương lóe ra sắc bén, dừng ở chổ lồng ngực.
      "Nhị ca, Người khinh địch a..." Mũi thương chỉ vào Tiêu Lệ, Tiêu Viêm mỉm cười giọng .
      (*): nguyên văn "thất linh bát lạc"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 188: PHÁT CỦA THANH LÂN.

      Nhìn giữa sân chỉ trong vài phút ngắn ngủi , tình thế chiến đấu đột nhiên đảo ngược, mọi người chung quanh quảng trường đều ngạc nhiên mở to hai mắt , rất khó tưởng tượng , bên trong đoàn Tiêu Lệ luôn luôn ít có đối thủ , dĩ nhiên có chút thể giải thích được lại thua Tiêu Viêm hơn bảy tám tuổi.
      Giữa sân , nhìn mũi thương trước ngực , Tiêu Lê cũng ngạc nhiên hồi lâu mới từ từ phục hồi lại tinh thần , ánh mắt đảo qua Tiêu Viêm trước mặt mỉm cười, khỏi tấm tắc lắc đầu, sợ hãi than:"Tiểu tử kia, nghĩ tới a, dĩ nhiên giấu sâu đến như vậy ? Lấy thực lực mà ngươi thể ra, cũng giống người chỉ vẻn vẹn là nhất tinh cấp bậc đấu sư bình thường a."
      "Aa, may mắn thôi." Cười lắc đầu , Tiêu Viêm cầm trường thương cắm mặt đất , sau đó tới chỗ để huyền trọng xích cách đó xa, vừa muốn cầm lên, Tiêu Lệ bên tươi cười ngăn cản lại.
      "Để cho ta tới thử xem, xích tử này của ngươi... Tựa hồ có điểm cổ quái a." Tiêu Lệ tràn đầy hứng thú nhìn chằm chằm cự đại xích tử mặt đất, cười dài .
      "Ách?"Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi sửng sốt, chợt cười gật đầu lui ra phía sau bước, trong ánh mắt thoáng vẻ hài hước. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      Tiêu Lê chà xát hai tay, chậm rãi đứng cạnh huyền trọng xích, bàn tay co dũi, sau đó gắt gao cầm lấy chuôi xích, thở ra hơi, bàn tay tùy ý kéo kéo, mà theo bàn tay lần này khẽ động, Tiêu Lê sắc mặt cũng khẽ biến, kinh dị tiếng, phát sau khi cầm huyền trọng xích vào tay, trong cơ thể lôi điện đấu khí vốn lưu chuyển rất nhanh, đột nhiên trở nên giống như rùa bò…
      "Khá lắm, quả nhiên có chút cổ quái..." Kinh ngạc thào tiếng, Tiêu Lệ cánh tay gồng lên, mảnh gân xanh dài hẹp tại khuỷu tay nổi lên.
      Nắm chặt huyền trong xích, Tiêu Lê khuôn mặt chậm rãi đỏ lên, quát khẽ tiếng:"Khởi!"
      Thanh vừa dứt, Tiêu Lê cánh tay có chút run rẩy chậm rãi nổi lên, sau đó hai tay nắm ở trước người, dùng sức cả hai huy động lần nữa, lần này nhìn về phía Tiêu Viêm trong ánh mắt mơ hồ thoáng nét rung động hơn nhiều.
      "Ngươi… Ngươi lúc trước vậy mà đeo thứ này lưng chiến đấu cùng Ta sao?" Nhìn Tiêu Viêm khuôn mặt thanh tú mỉm cười, Tiêu Lê đột nhiên miệng lưỡi có chút khô khốc , trời ạ, thứ này ở lưng người còn có thể động là rất giỏi rồi, mà Tiêu Viêm dĩ nhiên đeo lưng cùng chính mình chiến đấu nhiều hiệp. Cái này như thế nào làm cho Tiêu Lệ kinh ngạc cùng khiếp sợ.
      Nhìn bộ dáng Tiêu Lệ rung động, Tiêu Viêm mỉm cười, hơi gật đầu, bàn tay tiếp nhận huyền trọng xích, sau đó thản nhiên đem đặt ở lưng.
      Con mắt vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm từng cử động của Tiêu Viêm, Tiêu Lệ phát tại lúc tiếp nhận huyền trọng xích, bàn tay Tiêu Viêm dĩ nhiên chỉ thoáng trầm xuống chút, hơn nữa chỉ trầm xuống trong nháy mắt, điểm cong ấy rất , đó là điều chỉnh lại cho hoàn thiện.
      Nhìn Tiêu Viêm thái độ thoải mái, Tiêu Lệ miệng khẽ nhếch lên, hồi lâu, mới sợ hãi lắc đầu than thở:"Tiểu tử kia. Rất giỏi a... Vậy Nạp Lan Yên Nhiên nọ con mắt bị cứt chó che lấp sao chứ? Huynh đệ nhà ta ưu tú như vậy được mấy người? Gia Mã đế quốc này khả năng tìm ra mấy người ? Nàng dĩ nhiên vẫn vứt bỏ?"
      Tiêu Viêm tươi cười, buông tay :"Ít nhất Huân Nhi yếu hơn so với ta."
      "Huân Nhi? Aa. Là nọ a. Thiệt nhiều năm trở về, vậy nàng khẳng định lớn lên rất tươi ngon mọng nước phải ? phải biết rằng khi còn bé vì nàng những thiếu gia bên trong Ô Thản thành mỗi ngày tại bên ngoài Tiêu gia leo tường vào xem đấy chứ. Bất quá nàng tựa hồ dính chặt với ngươi phải ? Hắc hắc." Nghe danh từ thanh nhã này, Tiêu Lệ sửng sốt, có chút hoài niệm cười .
      Trong đầu hồi tưởng lại xinh đẹp dung nhan cùng thân thể động lòng người. Tiêu Viêm cũng thoáng có chút cảm xúc khẽ mỉm cười. Bàn tay vỗ nhè huyền trọng xích, mỉm cười :"Ngày sau có cơ hội. Ta mang nàng tới gặp các người . Ân... Bất quá tại. Ta có điểm chính vẫn thỉnh đại ca cùng nhị ca hỗ trợ.
      "Nga? Có việc? thành vấn đề! Cứ việc là tốt rồi. Coi như là tại năng lực ở ngoài. Nhị ca cùng đại ca cũng toàn lực tương trợ!" Nghe vậy. Tiêu Lệ lập tức phất phất tay. Cười .
      "Ân." Khẽ cười cười, Tiêu Viêm gật gật đầu.
      Căn phòng bên trong mở rộng, Tiêu Viêm ba người ngồi ở đó, mà Thanh Lân, dè dặt bưng lên ba chén trà xanh, sau đó nhu thuận đứng ở phía sau Tiêu Viêm.
      "Aa, Tiểu Viêm tử có việc? ra . Để cho đại ca xem xét giúp ngươi." Bưng chén trà nhấp khẩu. Tiêu Đỉnh hướng về phía Tiêu Viêm cười .
      Cười gật đầu, Tiêu Viêm trầm ngâm hồi, giọng :"Ta lần này tới Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc, là muốn tìm kiếm loại đồ vật.""Đồ vật ? Vật gì thế?" Nghe vậy, Tiêu Lệ thoáng có chút tò mò cười hỏi.
      "Dị hỏa..." Ngón tay nhàng gõ gõ mặt bàn, Tiêu Viêm thấp giọng .
      "Ách..." hai chữ Dị hỏa vừa ra, căn phòng bên trong nhất thời lại an tĩnh hơn rất nhiều. Tiêu Đình cùng Tiêu Lệ hai người liếc mát nhìn nhau, mê hoặc :"Dị hỏa? Cái loại đồ vật này, tựa hồ là luyện dược sư mới có thể cần đến phải ? Ngươi cần nó làm gì?"
      Tiêu Viêm nhún vai, thản nhiên cười :"Bởi vì ta chính là luyện dược sư."
      "A?" Nghe vậy, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ khuôn mặt cứng đờ, lát sau, chân mày nảy lên mừng như điên:"Ngươi là luyện dược sư?"
      "Aa, ta vừa vặn may mắn có thiên phú trở thành luyện dược sư , hơn nữa lúc tại Ô Thản Thành, cũng gặp người sư phụ, cho nên..." Tiêu Viêm khẽ cười .
      "Sách sách... Tiểu tử kia rất giỏi, nghĩ tới tiêu gia ta dĩ nhiên cũng có thể sinh ra người là luyện dược sư, ha ha." Nhìn Tiêu Viêm gật đầu xác nhận, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ nhất thời cười lớn , trong tiếng cười có chút hâm mộ cùng vui mừng.
      "Dị hỏa thứ này, trình độ quý hiếm là có chút làm cho người ta sợ hãi, mặc dù chúng ta tại Thạch Mạc thành lăn lộn ít thời gian, nhưng đúng là có nghe ai qua, nơi nào có tung tích dị hỏa a." Mừng rỡ qua , Tiêu Đỉnh nhíu mày, bất đắc dĩ .
      Cười lắc đầu, Tiêu Viêm ngón tay khẽ bắn ra đạn nạp giới, từ đó tay lấy ra quyển trục da dê cổ xưa, cẩn thận đem trải mặt bàn, ngón tay chỉ vào chỗ có dấu hiệu hỏa diễm, giọng :"Đây là ta làm ra cái bản đồ, ở chỗ địa phương có dấu hiệu hỏa diễm này, hẳn là có tỉ lệ tìm kiếm được tung tích dị hỏa, bất quá ta đối với địa hình chung quanh Thạch Mạc thành cũng quen thuộc, cho nên... Ta tìm được địa phương xác thực có dấu hiệu hỏa diễm, đại ca, các người ở chỗ này lăn lộn ít thời gian, có biết hay chung quanh Thạch Mạc thành, có cái địa phương kì dị gì ?"
      Nghe vậy, Tiêu Đỉnh đem bản đồ kéo qua, ánh mắt thô sơ giản lược quét qua địa đồ, kinh dị :" bản đồ rất tốt . Loại bản đồ này, ta nhưng là lần đầu tiên nhìn thấy a."
      "Ân, đích xác chi tiết đến có điểm quá phận." Tiêu Lệ gật đầu, cau mày tinh tế quan sát chút bản đồ, giọng :"Này khối dấu hiệu địa phương hỏa diễm, tựa hồ hẳn là tại vị trí đông bộ Thạch Mạc thành đấy?"
      "Ân. chuẩn xác hơn có lẽ là địa phương đông bộ Thiên Nam." Tiêu Đỉnh khẽ gật đầu, trầm tư :"Nhưng phương hướng đông bộ Thạch Mạc thành, tựa hồ cũng có cái gì địa phương quá mức kì dị a?"
      "Đích xác có, cái địa phương kia, lúc ta tại lần làm nhiệm vụ, từng dẫn người tìm tòi vài ngày, phát có cái địa phương gì kì quái cả." Tiêu Lệ cũng là lắc đầu, bất đắc dĩ .
      Nhìn hai người lắc đầu. Tiêu Viêm khuôn mặt xẹt qua nét thoáng thất vọng, thở dài tiếng, xem ra. Nơi này hẳn là cũng có dấu vết dị hỏa...
      Song, ngay lúc Tiêu Viêm lòng tràn đầy thất vọng , đạo thanh ôn nhu sợ hãi, đột nhiên tại bên trong căn phòng vang lên.
      "Cái kia... Thiếu gia, vị trí phía đông Thạch Mạc thành... Tựa hồ có điểm kì quái gì đó."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó đột nhiên quay đầu, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm bàn tay thắt chặc của thanh lân, gấp giọng :"Ngươi biết?"
      bên. Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ, cũng là đem ánh mắt ngạc nhiên dời về phía thanh lân, hiển nhiên, bọn họ cũng biết tình hình.
      Bị ba người bên trong gian phòng nhìn chăm chú vào, Thanh Lân khuôn mặt nhắn khiếp đảm càng lại dày đặc thêm phần, ấp a ấp úng :"Ta cũng biết ta cảm ứng được có chuẩn xác hay ... Bất quá tại nửa năm trước, ta là cảm ứng được tại khu vực đông bộ thiên nam Thạch Mạc thành, có chút dị động?"
      "Ngươi là làm thế nào biết ? Ngươi tựa hồ cũng sở hữu thực lực loại này mà?" Tiêu Đỉnh bàn tay vuốt ve chén trà, có chút hoài nghi .
      "Ta... Ta biết. Nửa năm trước, ta cảm ứng được cỗ hơi thở cực kì cường đại xuất ở phía ngoài Thạch Mạc thành, cỗ hơi thở này... Cùng ít huyết mạch trong cơ thể ta, có chút tương tự, mà cỗ hơi thở nọ ở trước mặt, cho dù là đoàn trưởng Sa Chi dong binh đoàn, so với nó cũng yếu hơn rất nhiều." Thanh lân dè dặt kề sát Tiêu Viêm, thấp giọng .
      "Nga?" Nghe vậy, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ thoáng có chút động dung. Nhưng đoàn trưởng Sa Chi dong binh đoàn là người đại đấu sư a. Ngay cả so với vị hơi thở thần bí kia đều yếu hơn rất nhiều, vậy... Đối phương chẳng phải ít nhất là cường giả cấp bậc đấu vương sao?
      "Cùng ngươi huyết mạch tương tự chính là hơi thở? Chẳng lẽ là mỹ đỗ toa nữ vương?" Chỉ trầm tư chốc lát. Tiêu Lệ đột nhiên có chút kinh hãi , lấy thực lực mỹ đỗ toa nữ vương, cho dù muốn đem Thạch Mạc thành hủy diệt, cũng khó khăn ấy chứ? Loại nhân sĩ siêu cấp kinh khủng này, dĩ nhiên tại dưới tình huống bọn họ biết, ở Thạch Mạc thành chung quanh dạo qua vòng?
      Mỹ đỗ toa nữ vương lọt vào tai, Tiêu Đỉnh sắc mặt cũng là thoáng có chút biến hóa, tại chung quanh Tháp Qua Nhĩ sa mạc, cái danh đầu này, tựu giống như thanh thế đan vương Cổ Hà ở trong Gia Mã đế quốc.
      "Ta biết..." Thanh Lân lắc đầu, giọng :"Ta chỉ có thể mơ hồ cảm ứng được, nửa năm trước, nàng đột nhiên tới vị trí đông bộ Thạch Mạc thành, ở nơi đó tựa hồ dừng lại đêm, ở trong đêm này, phía đông năng lượng cực kì táo bạo, hơn nữa ta còn biết, tại lúc nàng rời , tựa hồ bị thương..."
      Nghe thanh lân ra, Tiêu Viêm thở ra hơi, đôi mắt híp lại, thấp giọng :"Ngươi có thể xác định địa phương nàng dừng lại, cụ thể là chỗ nào ?"
      "Hẳn là có thể , mặc dù thời gian cách nửa năm, bất quá nàng để lại ở đó ít hơi thở còn sót lại là quá nồng, ta... Ta dựa vào tia huyết mạch trong cơ thể nọ... Hẳn là có thể tìm tới cái địa phương kia." Lúc đến tia huyết mạch nọ, khuôn mặt nhắn của Thanh Lân ràng ảm đạm vài phần, bất quá nàng vẫn cố gắng mỉm cười như cũ .
      "Thiếu gia muốn , Thanh Lân hết sức mang ngài mà!"
      "Aa, vậy đa tạ Thanh Lân ... Ngày mai chúng ta liền tới đó nhìn chút chứ, hy vọng kết quả để cho ta thất vọng ." Tiêu Viêm cười gật đầu, giọng .
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 189: DÒ XÉT ĐỊA HÌNH.

      Đại mạc mịt mờ, cát vàng tàn phá bừa bãi.
      "Thanh Lân, ngươi xác định là nơi này?" Tiêu Viêm vẻ mặt ngạc nhiên nhìn mảnh sa mạc bằng phẳng trước mặt , địa hình nơi này, cực kì quá tầm thường, có bất cứ cái đặc điểm gì có thể khiến cho người khác chú ý, cùng loại cát bằng phẳng này , tại trong sa mạc mênh mông, cơ hồ là nhiều đếm xuể, Tiêu Viêm rất khó tưởng tượng, địa phương này chút nào thu hút, dĩ nhiên có tung tích của "Dị hỏa"?
      Tại phía sau Tiêu Viêm, là Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ, đồng thời còn có mấy chục tên đoàn viên tinh của Mạc Thiết dong binh đoàn, bất quá lúc này, bọn họ đều là đem ánh mắt hoài nghi hướng về phía Thanh Lân dẫn đường trước mặt, đối với bọn họ tại Thạch Mạc thành sinh sống mấy năm thậm chí vài chục năm mà , khối địa phương này, quả thực là tầm thường đến mức thể tầm thường hơn, hơn nữa trong đó có số người, thậm chí còn có qua lại nhiều lần làm nhiệm vụ ở nơi này, nhưng bọn họ chưa bao giờ cảm giác được nơi này cùng địa phương khác có cái gì khác nhau đâu a..
      Bị mọi người nhìn chăm chú vào, Thanh Lân mặc dù có chút khiếp đảm, bất quá nàng vẫn như cũ cố lấy dũng khí nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, giọng :"Thiếu gia, tại trong cảm ứng của ta, nửa năm trước địa điểm phát sinh dị động, đích là ở chỗ này."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm lông mày hơi hơi cau lại, chậm rãi tới trước hai bước, đứng ở chỗ cồn cát nho , đưa mắt nhìn chung quanh nhìn, mặt lên vẻ trầm ngâm.
      "Nơi này cũng có kiến trúc đặc thù cùng với sơn động kì dị, bất quá Thanh Lân tựa hồ giống dối... Nếu mặt đất có, bầu trời cũng có... Như vậy, có lẽ ở chỗ này." Tiêu Đỉnh nhìn chung quanh, đột nhiên ngồi xổm người xuống đến, bàn tay nắm lên nắm cát, sau đó chậm rãi cho rơi xuống, khẽ cười .
      "Ý tứ đại ca... ở dưới đất?" Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi hơi sửng sốt, ngạc nhiên .
      " Ân, mặc dù có rất nhiều cường giả có thể mượn khí vặn vẹo trong sa mạc mà chế tạo ra hải thị thận lâu mê hoặc tầm mắt của người khác, bất quá tại chung quanh Thạch Mạc thành trình độ khí vặn vẹo, còn đủ để hình thành loại kỳ quan này, cho nên, có thể bài trừ cái khả năng này...
      Nếu cẩn thận che lấp, mà chúng ta dùng mắt thường mà lại nhìn thấy. Như vậy khả năng lớn nhất, đó là đó là mặt đất ..." Tiêu Đỉnh cười phân tích .
      Hơi hơi gật đầu, Tiêu Viêm giẫm giẫm mặt đất, chợt cười khổ :"Nhưng cho dù bí mật là dưới đất, nhưng chúng ta chung quy khó có khả năng đào lung tung mà tìm chứ?"
      " Aa, tự nhiên là khó có khả năng. Tại trong sa mạc đào bới lung tung, chừng cuối cùng đem chôn sống chính mình, bất quá mỹ nữ đỗ toa nọ nếu cũng có thể xuống, như vậy ta đoán trắc hẳn là có thông đạo giấu." Cười lắc đầu, Tiêu Đỉnh cười :" Bên trong đoàn chúng ta vừa lúc có hảo thủ biết chút tinh thông điều tra địa hình, chỉ cần để cho bọn họ đến kiểm tra đo lường phen, hẳn là khó tìm kiếm ra thông đạo tiến vào lòng đất."
      Nghe vậy, Tiêu Viêm thở phào, cười :" như vầy. Như vậy đành phải phiền toái bọn họ ."
      " Tìm kiếm thông đạo ra là việc ... Bất quá nơi này cách Thạch Mạc thành cũng xa. Chúng ta nhân mã lớn như thế mà công khai dò xét cổ địa. Ta nghĩ sợ rằng bị thế lực khác bên trong Thạch Mạc thành phát được. Tháp Qua Nhĩ sa mạc ban đêm rất là ngắn ngủi.
      Nếu chỉ ở buổi tối mới tiến hành công việc chỉ tiêu hao đại lượng thời gian. Hơn nữa chừng còn có thể bởi vì duyên cớ trời tối mà bỏ sót địa phương ít trọng yếu... Ở Thạch Mạc thành này. Lấy thực lực Mạc Thiết dong binh đoàn chúng ta. Trừ những tiểu thế lực dám trêu chọc ra có Sa Chi dong binh đoàn... thể nhảy ra quấy nhiễu." Tiêu Đỉnh lắc đầu. Cau mày bất đắc dĩ .
      "Sa Chi dong binh đoàn?" Tiêu Viêm cau mày.
      " Sa Chi dong binh đoàn bên trong Thạch Mạc thành ngoại trừ thành chủ phủ thế lực cực mạnh ra. Mặc dù tổng thể thực lực. Mạc Thiết dong binh đoàn chúng ta cũng chỗ thua kém. nhưng bọn họ có đoàn trưởng Sa La, là kẻ đại đấu sư. Ngươi hẳn là minh bạch đại đấu sư cùng đấu sư chênh lệch như thế nào rồi. Cho nên ngày thường nếu như đại . Chúng ta bình thường đều trêu chọc vào Sa Chi dong binh đoàn. Bất quá lần này chúng ta nếu như gióng trống khua chiêng mà tìm tòi. Tóm lại nếu để cho bọn họ trỗi dậy lòng hiếu kì. Dưới tình huống loại này. Bọn họ tự nhiên khó có khả năng bảo trì bàng quan." Tiêu Lệ bên có chút bất đắc dĩ lên tiếng .
      Nghe vậy. Tiêu Viêm chép chép miệng. Trầm ngâm hồi lâu. Ngẩng đầu nhìn Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ. Mỉm cười :" quan hệ. Đại ca cùng nhị ca chỉ đơn giản làm cho người ta tìm tòi tốt là được rồi. Bất quá vẫn mong nhất định nên đem tin tức dị hỏa truyền ra ngoài. Còn Sa Chi dong binh đoàn nọ. Nếu là bọn họ muốn muốn nhúng tay... vậy để cho Ta giải quyết ."
      " Aa . Nơi này là toàn là nòng cốt của Mạc Thiết Dong Binh đoàn , Lúc đàu chúng Ta Toàn là những huynh đệ vào sống ra chết , Nên giữ bí mật , Tuyệt đối thành vấn đề " Tiêu Lệ vỗ vỗ lồng ngực , Bất quá vẫn có chút lo lắng :" Ngươi có thể giải quyết Sa La của Sa Chi Doang binh đoàn ? Thực lực của ngươi …."
      Nhị ca yên Tâm . Ta như thế , Tự nhiên là có nắm chắc . Các người chỉ cần phái người tìm kiếm thông đạo là được .Tiêu Viêm thần bí cười .
      Nhìn Tiêu Viêm thàn thần bí bí , Tiêu Đỉnh cùng Tiêu lệ cũng đành bất đắc dĩ gật đầu , Song trong lòng họ có vài phần tin tưởng . Dù sao bọn họ biết , Lấy tính tình của Tiêu Viêm tuyệt đối đùa những chuyênh như vậy .
      " Tiểu gia hỏa này , Càng ngày làm cho người Ta nhìn thấu " Trong lòng thầm tiếng , Tiêu ĐỈnh cùng Tiêu lệ liếc mắt với nhau , Đều nhìn thấy cảm giác đồng dạng từ trong mắt đối phương .
      " Được rồi , như vậy , Tuyết Lam , Ngươi chạy về Mạc Thiết Dong bing đoàn , Đem mấy người am hiểu dò xét địa hình mang đến đây , Tranh thủ trong vòng ngày , Tìm kiếm ra thông đạo " Tiêu Đỉnh quay đầu , Phân phó cho Tuyết Lam .
      " Vâng , Việc này cứ giao cho ta " Mỉm cười gật đầu , Tuyết Lam rất nhanh xoay người , Trong miệng huýt sáo hơi , con Mã đà biết từ đâu chạy tới . Thân thể mềm mại nhảy lên lưng Mã đà , Tuyết Lam khống chế nó , Làm cho đường bụi hứớng Thạch Mạc thành chạy tới .
      Nhìn Tuyết lam từ từ biến mất trong tầm mắt , Tiêu Viêm Ngồi xổm xuống , Bàn Tay bốc nắm cát nóng bỏng , giọng lẩm bẩm :" Dị hỏa … Phía dưới có chứ ?"
      Sau khi Tuyết Lam trở về lâu , Liền mang theo tất cả những người tinh thông dò xét địa hình của Mạc thiết dong binh đoàn , Nửa giờ sau mọi người đứng trước mặt của Tiêu Viêm , Tiêu Đỉnh phân phó hơn bốn mươi chỗ cần phải dò xét , phân công xác định rồi mới bắt đầu hành động dò xét .
      Là thế lực lớn nhất Mạc thành , Tất nhiên là có vô số ánh mắt chăm chú nhìn vào nhất cử nhất động , Cho nên khi Tuyết Lam mang người lâu số lính đánh thuê đến khu vực chỗ của họ dò xét , Vẻ mặt mê hoặc nhìn thành viên của Mạc Thiết dong binh dò xét .
      Phía ngoài Mạc Thành có thể có Dị hỏa , Tại lúc trước Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Viêm triệu tập nhân viên , gắt gao phong tỏa tin tức này , cho nên các lính đánh thuê đều vô tình bị ngăn trở bên ngoài .
      Theo dò xét tiến hành , Người vây xung quanh xem càng ngày càng nhiều , Cho dù Tiêu đỉnh với bên ngoài là , Mạc Thiết dong binh liệp sát đầu Tam giai ma thú , Bất quá vẫn thể ngăn cản được mọi người . Vẫn như cũa càng ngày tới càng đông .
      Đứng ở chỗ cồn cát , Tiêu Đỉnh nhìn người đến càng ngày càng nhiều , Bất đắc dĩ cười khổ , Lắc đàu : " Cứ như vậy đầy nửa giờ , Sa chi dong binh đoàn phái người đến đây"
      Khuôn mặt Tiêu Lệ mơ hồ có chút hàn Tàn nhẫn , bàn Tay giơ lên , trường thương xuất trong lòng bàn tay , Hung hăng cắm ở cồn cát , lãnh :" Nếu lần này bọn họ dám quá phận , Sa chi dong binh đoàn cũng đừng có nghĩ là yên ổn . Sa Chi dong binh đoàn trờ bỏ La Bố ,Cả đám còn lại chỉ là lú phế vật mà thôi "
      Tiêu Đỉnh thản nhiên cười , khuôn mặt lên vẻ Lãnh mang .
      bên , Tiêu Viêm cũng giọng cười cuời , Khuôn mặt thanh tú khẽ ngước lên , Nhãn thần khẽ híp lại , nhìn bầu trời chói chang , Khóe miệng lên nét cười lạnh như băng .
      Cẩn thận nhìn ánh mắt của ba huynh đệ Tiêu Viêm , Thanh Lân đột nhiên phát , Ba người này hổ là Thân Huynh Đệ , Mặc kệ tính cách như thế nào , Nhưng lại hàm cho người Ta sợ hãi , Người như vậy nếu làm thôi , Nếu làm giống như Đầu Ác lang bị đói gặp miếng mồi ngon …
      Năm đó Tiêu Viêm vì Nạp Lan yên Nhiên mà có thể thối hôn nhục nhã , Liền buông tha cho cuộng sống dễ chịu trong gia tộc , Cắn răng sống ở trong rừng sâu , Suốt ngày đánh nhau với Ma thú , sa mạc khổ tu , chịu cuộc sống đơn , tĩnh mịch , có thể nhẫn như thế càng lên tính cách của .
      Vào ngay lúc đó , Tước ánh mặt trời chói chang , Bên ngoài đám người có trận hỗn loạn , đội Lính đánh thuê ít nhất bốn mươi người . Chậm rãi tách đám người , Đến khu vực cách ly bước đến .
      " Là Người của Sa Chi dong binh đoàn .Lần này lại có trò hay để nhìn …"
      " Hắc .. hắc , La Bố rốt cuộc nhịn được " Nhìn đám người , Những người vây xung quanh nhịn được lên tiếng bàn tán .
      " Vẫn là tên kia nhẫn nại a.." Nhìn đội ngũ tới , Tiêu Đỉnh lắc đầu , châm chọc .
      " xem chút chứ ? Tại chưa dò xét được tình hình , La Bố bây giờ vẫn chưa có ra mặt , tại dẫn đội nhân mã kia là Ma Tinh , là người thấp nhất sau Sa La trong Sa chi dong binh đoàn , ? Hắc .hắc , Bại tướng dưới ta Ta mà lại còn dám đến Tra chúng Ta " Nhìn ra xa chút , Tiêu Lệ cười lạnh .
      " Ân " Tiêu Đỉnh hơi gật đầu , Bàn tay vung lên , Nhất thời chung quanh xuất hơn Hai mươi thành viên của Mạng thiết dong binh đoàn , Tay cầm vũ khí , khuôn mặt lạnh lẽo , ra khu vực cách ly , thản nhiên nhìn đội ngũ đánh thuê đến .
      Hai chi đội ngũ chậm rãi gặp nhau Hào khí thoáng trầm chút , Thanh Mạc Thành hai cỗ đại thế lực cũng phải có lần nào tranh đấu qua .
      " Tất cả dừng lại , Mạc Thiết dong binh đoàn chấp hành nhiệm vụ , Mời mọi người quấy nhiễu " Ngước mắt , Thanh của Tiêu Đỉnh giống như công việc bình thường vướng chút bận tâm nào .
      " Hắc , Tiêu Đỉnh đoàn trưởng , Ta cũng nghe qua , Lính dánh thuê công hội phát qua loại nhiệm vụ này ? Hơn nữa ở trong phạm vi mấy chục dặm quanh Thanh Mạc Thành đều thuộc về mọi người , Ta dẫn người đến đây tựa hồ là có gì ổn chứ ?"
      Trong Sa Chi dong binh đoàn xuất Nam nhân khuôn mặt độc , ánh mắt đảo qua khu vực cách ly , hắc hắc cười .
      " Ma Tinh , Nếu lần trước nhờ Sa La ra tay , chỉ sợ rằng ngươi bây giờ trở thành phế nhân rồi ?" Tiêu Lệ liếc mắt đến Nam tử này , chút hảo ý cười .
      Khuôn mặt khẽ đổi , Nam tử được xưng là Ma Tinh ánh mắt có chút e ngại , cùng oán độc nhìn Tiêu Lệ , liếc mắt cái , lùi về sau hai bước , cười lạnh :" Người ngay lời thừa , Đoàn trưởng chúng Ta đối với khu vực này cũng có chút hứng thú , Cho nên……"
      " Cho nên Ngươi có thể cút…" thanh bình thản , đột nhiên từ bên cạnh vẫn bảo trì lạnh nhạt là Tiêu Viêm , mỉm cười câu .
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 190: GIẢI QUYẾT PHIỀN TOÁI.

      " Ngươi là ai ? Dám như thế cùng Ta chuyện ?" Nghe vậy , Ma Tinh đầu tiên là sửng sốt , Sau đó nhìn khuôn mặt còn trẻ của Thiếu niên , Nhất thời giận giữ , Tiêu Lên Lệ , Tiêu Đỉnh là đoàn trưởng của Mạc Thiết dong binh , chuyện với khách khí , có gì kỳ quái , Nhưng thoạt nhìn giống như tiểu tử kia, cự nhiên cũng dám khách khí nhục mạ , Như thế nào mà Ma Tinh lại thẹn quá hóa giận .
      Lời quát mắng của Ma Tinh vừa ra khỏi miệng , Sắc mặt của Tiêu Lệ lạnh lẽo , Trong tay nắm chặt Ô cương thương , nháy mắt thành hình vòng cung , cước bộ hướng phía trước bước , Trường thương mang theo cỗ bén nhọn kình khí , Ngoan độc bắn thẳng vào yết hầu của Ma Tinh
      Tiêu Lệ đột nhiên hạ sát thủ , Làm cho sắc mặt Ma Tinh đại biến , nghĩ tới đối phương lại lớn mật như thế , Bất quá thực lực của Tiêu Lệ , Cho nên đành phải chật vật thụt lùi xuống , Mà lúc thụt lùi , bàn chân bị vướng , Tiếp theo ngồi phịch xuống đất .
      " Tiêu Lệ , Ngươi dám giết Ta , Đoàn trưởng chúng Ta bỏ qua cho ngươi !" Nhìn thấy mũi thương màu bạc phóng nhanh vào , khuôn mặt Ma Tinh thoáng lên vẻ sợ hãi , quát lên tiếng .
      " Xuy .." Trường thương cách yết hầu của Ma Tinh khoảng Tấc , đột nhiên dừng lại . , Kình khí bén nhọn dĩ nhiên xuyên qua khí đem yết hầu của Ma Tinh vẽ ra cái nho vết máu ,Máu tươi cuồn cuộn chảy ra .
      " Ngươi là cái gì mà giám Huynh đệ của Ta ?" Nhìn máu tươi chảy xuống , Trường thương ở chỗ yết hầu , nhìn thân thể Ma tinh đến động cuãng dám động . Tiêu Lệ xem thường cười lạnh .
      Nuốt ngụm nước bọt , trán Ma Tinh chảy mấy giọt mồ hôi lạnh , Cẩn thận chống tay dưới mặt cát , sau đó chật vật lui về đội ngũ , Oán độc :" Tiêu Lệ , Ngươi có can đảm , chờ Ta về báo cáo với Đoàn trưởng , Mạc Thiết dong binh đoàn các ngươi chờ đại nạn đến ?"
      xong , Ma Tinh ợ Trường thương lại đánh đến . tiếng thét to mang người vội vã trốn .
      Nhìn đám Sa chi dong binh đoàn " như chó nhà có Tang " chật vật rời . Mọi người xung quanh đều nhịn được phát ra tiếng cười nhạo .
      " Phế vật….." Đối với đám người Ma Tinh chạy trốn , , Tiêu Lệ bĩu môi , Hường người về Tiêu Viêm : " tại trước mặt nhiều người như vậy đuổi bọ Sa Chi dong binh đoàn trở về , Ta nghĩ chúng Ta kết cừu với bọn họ , Sau khi Ma Tinh trở về nhất định thêm dầu thêm mỡ với La Bố . Sợ rằng ngày mai . Sa chi dong binh đoàn đem người đến đây cường đoạt chỗ này .
      Tiêu Viêm gật đầu cười , Ánh mắt đảo về các phía , giọng :" Đại ca , Nhị ca , Các người chỉ cần đem chỗ này bảo vệ cho tốt , về phần Sa chi dong binh đoàn để Ta giải quyết "
      " Ngươi … làm được sao chứ ? nếu như được …" Tiêu Đỉnh có chút lo lắng , Nhíu mày .
      " Aa . Chỉ là cái Đại đấu sư mà thôi …" híp mắt cười gật đầu . Tiêu phất tay với hai người , Kéo đầu Mã đà nhảy lên , mỉm cười :" Tin tưởng Ta . Ta làm cho Sa chi dong binh đoàn thời gian này làm rùa rụt cổ , nằm yên trong Thạh Mạc Thành ."
      xong . Gót chân Tiêu Viêm đá bên hông Mã đà , Mã đà mang theo vệt bụi mù . chạy nhanh đến Thạch Mạc Thành .
      Nhìn Tiêu Viêm xa . Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ liếc mắt cái , đều khỏi cười khổ lắc đầu , Sau lúc lâu . Mới bất đắc dĩ :" Quên . Hy vọng tiểu gia hỏa này còn có át chủ bài . Nếu như được , Lấy thực lực Mạc Thiết dong binh đoàn của chúng Ta . La Bố cũng dám kiêu ngạo , Dù sao muốn chém giết , bọn sa chi dong binh đoàn cũng tổn thất nửa . Loại tổn thất này có khả năng thừa nhận được ."
      bên . Tiêu Lệ giơ tay cười dài :" Ta rất tò mò Tiểu Viêm có đem được Sa La ngoan ngoãn ở trong Thạch Mạc Thành "
      " Rửa mắt chờ đợi . Ta tin tưởng " Cười khẽ Tiêu Đỉnh thấp giọng .
      Ánh trăng Sa mạc treo bầu trời . Giống như giống như cái bàn thản nhiên đem Thạch Mạc Thành bao phủ xuống .
      Tai khu vực Phía Tây của Thạch Mạc Thành , Có Đình viện lớn , ngọn đèn dầu tỏa sáng ngừng tiếng vui đùa từ trong đó truyền ra . Giữa đại viện có cây cờ xí mang Năm dòng chữ To " Sa Chi Dong Binh Đoàn "
      Trong đêm tối , luồng gió thổi qua , Làm cho cờ xí nhàng bay , Trong căn phòng của Đại viện , ngọn đèn đem hắc ám trong phòng hoàn toàn xua , , trong căn phòng , có hai người ngồi , Trong đó người , chính là người cùng Tiêu Viêm cùng Tiêu Lệ có xung đột qua Ma Tinh .Mà ở ghế thủ vị chính là trung niên nhân , Tất nhiên đó là Đoàn trưởng Sa Chi Dong Binh Đoàn , Đoàn trưởng La Bố .
      " Đoàn trưởng , Tiêu Đỉnh càng ngày càng kiêu ngạo , Phải biết rằng , Trong Tạch Mạc Thành Sa chi dong binh đoàn mới là mạnh nhất , Mà hai cái mao đầu tiểu tử này đến đầy mấy năm , lại dám coi thường chúng Ta , nếu tiếp tục để bọn họ phát triển sợ rằng hậu hoạn vô cùng a " Ma Tinh liếm liếm môi , độc .
      Ngòi phía , Trung niên ngước mắt nhìn Ma Tinh ở phía dưới , Bình thản :" Nghe được bọn họ nơi ấy làm cái gì ?"
      " Ách … có . Ta mang người căn bản chưa đến gần , bị bọn Tiêu Lệ đuổi " khuôn mặt khẽ đỏ lên , Ma Tinh xấu hổ .
      Nghe vậy , Trung niên khẽ nhíu mày , hừ tiếng , hiển nhiên đối với năng lực làm việc của Ma Tinh có chút hài lòng .
      Nghe tiếng Hừ , tán Ma Tinh có chút mồ hôi lạnh , Chặn lại :" Đoàn trưởng . Mặc dù biết mục đích bọn họ là gì , Nhưng có thể làm cho tên giảo hoạt Tiêu Đỉnh dốc hết lượng để tìm đồ vật này , Tuyệt đối phải tầm thường , Hơn nữa chỗ bọn họ tìm chính là xa pham vi của Thạc Mạc Thành , chúng Ta có thể lấy cớ bước vào chỗ khu vực nọ "
      La Bố khẽ gật đầu , khuôn mặt vẫn có chút do dự ,Tại vì cụ thể là tìm vật gì , cũng muốn cùng Mạc Thiết dong binh đoàn khởi xung đột , Mặc dù là Đại đấu sư , Là cường giả trong đoàn , Trừ bỏ Ma Tinh là Đấu sư , còn các thành viên khác đều là dưới Đấu sư , Mà Mạc Thiết Dong binh đoàn chỉ có Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ là Đấu sư cường giả , hơn nữa trong đoàn còn có Hai gã Nhị tinh đấu sư , Loại thực lực này so với Sa Chi dong binh đoàn mạnh hơn rất nhiều , Cho nên La bố đối với Mạc Thiết dong binh đoàn cũng có mấy phần kiêng kỵ .
      " Đoàn trưởng , Tận dụng thời cơ a , Trong Sa mạc bí mật quá nhiều , vạn nhất bọn họ đào ra được ít công pháp hoặc Đấu kỹ của tiền nhân . Như vậy sau này Mạc Thiết dong binh đoàn có thể cần kiêng kị Sa Chi dong binh đoàn của chúng Ta nữa a !" Nhìn La Bố chần chừ , trong lòng Ma Tinh thầm mắng tiếng , Bắt đầu bỏ dầu vào lửa .
      " Được rồi …" Tại vì Ma Tinh ở dưới thúc dục , La Bố có chút dao động , trầm ngâm chốc lát , rốt cuộc nhịn được gật đầu :" Ngày mai tập hợp nhân thủ , sau đó cưỡng đoạt khối địa bạn nọ của Mạc Thiết dong binh đoàn "
      Thấy La Bố rốt cuộc gật đầu , Khuôn mặt Ma Tinh hé lên vẻ cười , trong ánh mắt lên vẻ oán độc .
      " Ai … La Bố đoàn trưởng quyết định làm cho người Ta thất vọng a " Trong căn phòng nhàn nhạn thanh , báo hiệu đột nhiên vang lên .
      Thanh Đột nhiên vang lên , Làm cho Hai người trong căn phòng sắc mặt đại biến , quay đầu lại , có chút hoảng sợ phát , cái ghế trong căn phòng đột nhiên vị thiếu niên thân mang hắc bào , cứ nhiên biết xuất khi nào ở trong phòng .
      " Ngươi là ai ?" Khiếp sợ nhìn thiếu niên vào phòng mà Mình thể phát giác , La Bố quát lên , chỉ bất quá thanh bên trong có chút nhũn ra .
      " Đoàn trưởng , Đây là Huynh đệ của Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ !" Nhìn dung mạo của Tiêu Viêm , Ma Tinh lùi ra phía sau , kêu lên tiếng .
      Nghe vậy , Nhãn đồng của La Bố hơi co lại , Ánh mắt gắt gao nhìn Tiêu Viêm , Trầm giọng hỏi :" Vị bằng hữu kia , Đêm khuya đến thăm Sa Chi dong binh đoàn biết có chuyện gì ?"
      Chính mắt thấy Tiêu Viêm bất ngờ xuát .La Bố cũng phải người ngu , xem thiếu niên này là người vô tri .
      " A a, có chuyện gì …Chỉ là muốn Vài gày này La Bố đoàn trưởng quản chế thuộc hạ của Mình , bọn họ nên quấy rầy chính của Đại ca và Nhị ca của Ta " Nhón tay Tiêu Viêm khẽ gõ mặt bàn cười .
      " Tiểu tử , Ngươi cũng quá càn rỡ , Ngươi nghĩ ngươi là ai !" Nghe được lời Tiêu Viêm , Ma Tinh phẫn nộ quát lên .
      " Khốn khiếp " Ngước mắt , Tiếu Viêm thấy Ma tinh trốn phía sau La Bố , Con ngươi đen kịt xẹt qua chút hàn , Thân thể chợt động sau đó …Chợt đúng lúc này có đạo bóng đen , như đạo tia chớp xuyên qua các trở ngại , Trong nháy mắt , bàn Tay nhàng áp lưng của Ma Tinh , Thân thể khẽ nghiêng về phía trước , giọng :" Ngươi là tên cẩu quân sư , chủ ý rất là ác độc a …"
      Vừa dứt lời , bàn tay Tiêu Viêm ,hỏa diễm đột nhiên phát ra , sau đó rất nhanh tiến vào bên trong thân thể của Ma Tinh …Ma Ting trong nháy mắt biến thành tro bụi .
      Trong nháy mắt đánh chết Ma Tinh , Tiêu Viêm vỗ bàn tay , Bàn chân nhàng đến trước mặt La Bố , Nhìn chảy mồ hôi lạnh , khỏi mỉm cười .
      Nhìn khuôn mặt thiếu niên tươi cười , Yết hầu của La Bố có chút khô khốc , Lúc trước người này thi triển tốc độ quỷ mị , làm cho trái tim Lạnh ngắt , có thể thi triển tốc độ , cùng thực lực ….cấp bậc ít nhất phải là Đấu Vương ? "
      " Đấu Vương …" La Bố nhìn khuôn mặt thanh tú của thiếu niên , Trong lòng khẽ rên rỉ , Chưa đến Hai mươi tuổi mà Đấu Vương .
      " Ân .. Lúc chuyện Ta đề nghị …" Tiêu Viêm nhìn Hỏa Diễm trong tay , Mỉm cười hỏi .
      " cục ..cục " ( Em là Gà ) Nuốt miếng nước bọt , La Bố đem Ta lau mồ hôi trán , khuôn mặt thoáng lộ ra vẻ cười rất khó coi , cực kỳ thức thời : " Toàn bộ y theo lời của Đại nhân , Sa Chi dong binh đoàn tuyệt đối tiến vào khu vực nọ nửa bước !"
      lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :