Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 171: LUYỆN DƯỢC SƯ ĐẠI HỘI

      Ánh mắt gắt gao nhìn cái hộp bạch ngọc trước mắt, Tiêu Viêm khuôn mặt có chút kích động, bàn tay run rẩy vươn tới, muốn đem cái bình ngọc nắm trong tay.
      Nhìn cử động của Tiêu Viêm như vậy, đôi mắt khàn đục của Cổ Đặc thoáng xẹt qua tia giễu cợt.
      Bàn tay Tiêu Viêm vừa mới tiếp xúc đến bình ngọc , trong lòng liền căng thẳng mãnh liệt, chỉ thấy chỗ tiếp xúc lạnh như băng thấu xương, trong nháy mắt bàn tay bị làn băng mỏng bao trùm, hơn nữa còn có xu hướng nhanh chóng lan tràn ra ngoài.
      Biến cố thình lình xảy ra làm cho Tiêu Viêm sắc mặt hơi đổi, khẽ nhúc nhích. Trong cơ thể từng đợt đấu khí màu tím nhanh xuyên qua kinh mạch tới cánh tay. Nhất thời, ngọn lửa màu tím nhàn nhạt từ khuỷu tay Tiêu Viêm bốc lên, cùng hàn khí lạnh như băng giằng co. Chỉ trong chốc lát đem nó hòa tan.
      Đem nước cánh tay rảy , Tiêu Viêm dùng tử diễm bọc bàn tay lại, chụp lấy bình ngọc. Lần này sắc mặt đổi đem nó cầm lên
      bên, nhìn thấy tử hỏa tay của Tiêu Viêm , Cổ Đặc khuôn mặt thoáng nét kinh ngạc, thất thanh :" Dị hỏa? đúng…" Lần nữa cảm thụ uy lực của tử hỏa, Cổ Đặc hơi hơi lắc đầu, nhìn thanh niên trước mắt, trong lòng giọng :"Khá lắm, ta dĩ nhiên nhìn sai, tiểu tử này cũng phải là cái đèn dầu a"
      để ý đến ánh mắt của Cổ Đặc , Tiêu Viêm tinh tế đánh giá cái bình ngọc ngừng tản ra hàn khí lạnh như băng tay, cẩn thận mở nắp bình, lộ ra bên trong dung dịch màu trắng nhũ chiếm khoảng nửa cái bình, phía mặt mơ hồ có thể thấy ít băng đông cứng, khẽ hít hơi hàn khí trong đó, nhất thời thân thể kịch liệt rung mình cái, trong cơ thể tử hỏa đấu khí cấp tốc vận chuyển, chỉ trong chốc lát đem băng hàn chi khí toàn bộ bức ra ngoài.
      Tiêu Viêm đưa tay vuốt vuốt tóc, ngạc nhiên phát mặt dĩ nhiên bị tầng băng mỏng bao trùm, lập tức có chút kinh hãi chép chép miệng, Băng linh hàn tuyền này hổ là dị bảo khó gặp, khó trách khi thôn phệ dị hỏa phải có thứ này tương trợ. Mà nhờ vậy, Tiêu Viêm mới biết được uy lực của dị hỏa đến tột cùng có bao nhiêu kinh khủng, để đến nỗi phải dùng vài loại kì vật phối hợp mới có thể gia tăng xác suất thành công…
      Cẩn thận đánh giá Băng linh hàn tuyền trong chốc lát, đợi Dược lão xác nhận xong, Tiêu Viêm lúc này mới vội vã đem bỏ vào trong cái hộp bạch ngọc.
      "Đồ vật này ngươi lấy được , có việc gì cũng nhanh …" Đau lòng nhìn Băng linh hàn tuyền bị Tiêu Viêm cất vào trong nạp giới, Cổ Đặc ngoài mặt nhếch lên, trực tiếp phất tay đuổi người. Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      Lấy được cái cần lấy, Tiêu Viêm trong lòng thở phào hơi, đối với Cổ Đặc chắp tay cười :"Đa ta đại sư thành toàn. Ngày sau nếu có cơ hội, nhất định trở lại tìm người giao dịch."
      "Chờ ngươi tìm ra bảo bối khác , nếu lão tử cũng muốn gặp ngươi." Bĩu môi, Cổ Đặc khách khí :"Tất nhiên. Nếu có thứ gì đặc sắc, tiểu tử cũng dám đến quấy rầy ngài." Cười híp mắt gật đầu, Tiêu Viêm nhìn mọi nơi trong phòng, thuân miệng hỏi:"Cổ Đặc đại sư. Ngài có tam giai ma hạch ? Nếu có …"
      "Tam giai ma hạch?" Cổ Đặc đảo cặp mắt trắng dã có chút khinh bỉ :"Ngươi cho rằng ta lại thu thập cái loại đồ vật cấp thấp này sao?"
      "…"Nhìn vẻ mặt xem thường của Cổ Đặc , Tiêu Viêm gì.
      "Tiểu tử ngươi muốn ma hạch phải ? Tam giai ma hạch ta có, bất quá ngũ giai ma hạch ra có cái. Thế nào? Muốn ? Hắc hắc chỉ cần ngươi lấy thêm lọ nữa, à , nửa bình cũng được , ta đổi cho ngươi!" Chà xát tay, Cổ Đặc vẻ mặt xem thường vội thu liễm, mỉm cười , bộ dáng y như lão hồ li gian trá.
      "A… Cổ Đặc đại sư thích đùa. bình tử tinh nguyên là toàn bộ tài sản của ta rồi, lấy đâu ra nữa." Cười khan lắc đầu, Tiêu Viêm phải là đứa ngốc. Ngũ giai ma hạch cũng đồng dạng trân quý, nhưng chỉ cần có thực lực là có được , còn tử tinh nguyên chỉ thực lực mà còn phải có vận khí rất lớn, phải là ai muốn cũng có được . Vả lại tại ngũ giai ma hạch đối với Tiêu Viêm cũng chưa đến lúc cần dùng.
      "Nếu nơi này của Cổ Đặc đại sư có tam giai ma hạch, vậy tiểu tử đành phải đến phòng đấu giá thử vận khí thôi." Hướng về phía Cổ Đặc cười cười, sau đó Tiêu Viêm chậm rãi xoay người, trước ánh mắt khó chịu của Cổ Đặc mở cửa phòng ra ngoài.
      "Tiểu tử hỗn đản , lão tử có ngốc mới tin lời ngươi…" Cổ Đặc đặt mông ngồi ghế, lông mày có chút mịt mờ cau lại:"Tiêu Viêm ? Tên này có vẻ quen quen, hình như nghe ở đâu rồi. Ở đâu nhỉ?"
      ******
      Nghe tiếng bước chân, Áo Thác quay mình lại, nhìn Tiêu Viêm tươi cười tới khỏi có chút ngạc nhiên :"Lấy được rồi chứ?"
      "Vâng"
      Mỉm cười gật đầu, Tiêu Viêm nhìn Áo Thác chắp tay cảm tạ :"Hôm nay nếu phải Áo Thác đại sư hỗ trợ, chỉ sợ ta phải khắp thế giới này tìm kiếm Băng linh hàn tuyền mất."
      "Việc thôi mà. Bảo bối đó đặt trong tay lão gia hỏa đó chỉ tổ làm phí bảo vật, có thể khiến nó hữu dụng cũng là chuyện mà ta nên làm." Áo Thác cười lắc đầu, ánh mắt đảo qua thanh niên trước mắt cso chút sợ hãi. Nhiều năm quen biết Cổ Đặc, vốn cũng có mấy hi vọng, dù sao cũng chả mấy ai tin người thanh niên nhị phẩm luyện dược sư này có thể xuất ra loại kì vật gì…
      Song người thanh niên mỉm cười trước mặt này, chính miệng lại đồ vật đó tới tay, làm cho Áo Thác có chút tò mò, tò mò đến tột cùng dùng vật gì để đổi lấy Băng hàn linh tuyền trong tay lão già keo kiệt đó.
      Bất quá trong lòng mặc dù có chút hiếu kì, nhưng Áo Thác cũng có hỏi đến, làm lão đầu sống đến từng này tuổi, tự nhiên biết đến ít kiêng kị khi giao dịch, cho dù trong lòng hiếu kì vô cùng nhưng cũng vẫn sáng suốt tránh vấn đề này để hỏi.
      Áo Thác hỏi, tất nhiên Tiêu Viêm nhàn rỗi làm chuyện vô vị như vậy. Hai người đều biết lòng nhau liền nổ tràng cười rồi ra khỏi tòa nhà cổ quái này.
      "Ngươi còn cần miếng tam giai ma hạch phải ?" ra khỏi căn phòng, nghe được Tiêu Viêm trong lúc vô ý tiết lộ , Áo Thác cười hỏi.
      "Vâng" Tiêu Viêm giọng :" Hôm nay ta rời khỏi Hắc Nham thành , đến biên cảnh phía đông của đế quốc chuyến, bởi vậy ta muốn đem đồ đạc cần thiết chuẩn bị hết thảy."
      " biên cảnh đế quốc ?"Nghe vậy Áo Thác sững người, chợt gật đầu cười, thoáng trầm ngâm :"Như vậy , ngươi trước hết theo ta về luyện dược sư công hội chờ , về phần tam giai ma hạch ta trực tiếp phái người tới phòng đấu giá giúp ngươi tìm quản mua lấy miếng, như vậy có thể giảm bớt thời gian đấu gí của ngươi."
      Nghe được lời này, Tiêu Viêm cũng khách sáo, cười gật đầu :"Như vậy phiền toái tới Áo Thác đại sư rồi."
      "Ài, ngươi đăng kí ở luyện dược sư công hội Hắc Nham thành , tự nhiên cũng có thể xem như người nhà. Điểm công việc ấy, chẳng đáng là bao…"Áo Thác lắc đầu, tùy ý cười .
      Trong lời của Áo Thác mơ hồ có chút chủ động thiện ý, đối với cái này, Tiêu Viêm chỉ thoáng chần chừ, sau đó là gật đầu. Ở Gia Mã đế quốc này, luyện dược sư công hội nghi ngờ gì là quái vật hề thua kém Vân Lam tông. Cùng bọn họ quan hệ, chính mình cũng có hại gì, mà ngày sau luyện dược nếu gặp tài liệu khó tìm cũng có thể thông qua bọn họ giao dịch mua lấy. Đối với chuyện tốt này, Tiêu Viêm cũng quá tránh né.
      Đương nhiên, điều làm Tiêu Viêm quá do dự liền đáp ứng là luyện dược sư công hội, tổ chức này quá ước thúc, trong những chuyện ngày thường, cũng quấy rầy nhau, chỉ có thình thoảng công hội cần đến luyện dược sư, phát thiếp mời số dược sư đến tương trợ, hơn nữa tương trợ này cũng miễn phí, mà có khoản bồi dưỡng rất ràng.
      Hai người vừa trở lại luyện dược sư công hội, Áo Thác liền sai người mua sắm tam giai ma hạch, sau đó liền mời Tiêu Viêm vào trong phòng khách, tĩnh tâm chờ đợi.
      Phòng khách rộng mở, Áo Thác đem li trà bưng đến trước mặt Tiêu Viêm , trầm ngâm hồi lâu, đột nhiên hỏi:"Tiêu Viêm , ngươi lần này biên cảnh, đại khái bao lâu?"
      "Có lẽ nửa năm"
      "Nửa năm sao…"Ngón tay gõ nhàng bàn, Áo Thác cười :"Nửa năm sau, ngươi Gia Mã đế quốc đô thành phải ?"
      "Đô thành?" Nghe vậy, Tiêu Viêm sửng sốt, hơi gật đầu, trong lòng cười lạnh nhủ thầm: "Đương nhiên . Vân Lam tông ở ngay ngoài đô thành, sao có thể chứ."
      "Aa" Nghe thế, khuôn mặt Áo Thác lộ ý cười hơn vài phần, ánh mắt nhìn Tiêu Viêm cũng thêm vài phần nhu hòa.
      "Áo Thác đại sư, có việc gì thế?" Nhin bóng dáng Áo Thác , Tiêu Viêm có chút kì quái hỏi.
      "Đích xác có chút việc"
      Cười gật đầu, Áo Thác giọng :"Nửa năm sau, luyện dược sư đại hội cử hành tại đô thành, ta nghĩ lúc đó nếu ngươi rảnh rỗi có thể đến tham gia chút, cái này đối với ngươi rất có lợi"
      "Luyện dược sư đại hội" Tên này làm cho Tiêu Viêm có vẻ mờ mịt.
      "Luyện dược sư đại hội, chỉ tụ tập đông đảo luyện dược sư của Gia Mã đế quốc mà ngay cả ít luyện dược sư của các đế quốc lân cận cũng đến tham dự, đây chính là dịp trọng đại của Gia Mã đế quốc , bỏ qua có chút đáng tiếc a"
      "Nga?"
      "Nếu như ngươi chuẩn bị đến đó tham dự, có thể đến luyện dược sư tổng hội tìm Phất Lan Khắc , đến lúc đó chúng ta đều ở đấy." Nhìn Tiêu Viêm sắc mặt dao động, Áo Thác mỉm cười .
      "A hảo, nếu như lúc đó ta rảnh rỗi, nhất định đến nhìn chút."Cười gật đầu, Tiêu Viêm xem như đáp ứng cầu của Áo Thác .
      Nhìn thấy Tiêu Viêm đáp ứng, Áo Thác mới mỉm cười gật đầu, cùng ít chuyện về các vấn đề cần chú ý của đại hội.
      Lúc hai người trò chuyện, người nhận nhiệm vụ mua tam giai ma hạch cũng trở về, cung kính đem đến tay Tiêu Viêm.
      Miếng tam giai ma hạch này giá trị cũng dưới hai mươi vạn kim tệ, bất quá từng này tiền bị Áo Thác lắc đầu cự tuyệt. Lấy tài lực của luyện dược sư công hội mà , số tiền đó chỉ như sợi lông trong chín con trâu mà thôi.
      Đối với miếng tam giai ma hạch miễn phí này, Tiêu Viêm cũng chỉ đành bất đắc dĩ nhận lấy. Hai người hàn huyên trong chốc lát, sau đó rốt cuộc Tiêu Viêm cũng cáo từ. Hôm nay muốn lên đường rời khỏi Hắc Nham thành .
      Cười tiễn Tiêu Viêm khỏi luyện dược sư công hội, nhìn bóng dáng dần biến mất, Áo Thác mỉm cười giọng :"Tiêu Viêm , ta tại luyện dược sư đại hội chờ ngươi, hi vọng ngươi có thể tỏa sáng ở nơi đó…"
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 172: ĐƯỜNG PHI HÀNH

      ra khỏi luyện dược sư công hội, Tiêu Viêm nhìn xung quanh, sau đó về hướng trung tâm thành nơi đặt phi hành vận chuyển đội.
      Xuyên qua mấy cái ngã tư xa lạ, thuận tiện hỏi mấy người bộ, sau hơn mười phút, Tiêu Viêm rốt cuộc cũng đứng trước quảng trường của phi hành vận chuyển đội.
      quảng trường có hơn mười con điểu thú khổng lồ,loại điểu thú này có tên là Hậu Dực điểu. Chúng thuộc về hàng ngũ ma thú mà chỉ là loại chim, tính tình cực kì ôn hòa, dễ bị loài người thuần hóa, bất quá bởi vì số lượng rất ít cho nên bình thường chỉ có đế quốc mới có thực lực xây dựng loại vận chuyển đội kiểu này.
      Loại Hậu Dực điểu này tốc độ mặc dù thua kém các loại ma thú phi điểu khác rất nhiều, bất quá rất dai sức, chỉ cần bữa ăn no có thể bay liên tục trong bốn năm ngày trời. Hơn nữa nó còn có thể mang mình lượng hàng vượt qua năm sáu lần trọng lượng cơ thể của mình bay trong thời gian dài.
      Loại Hậu Dực điểu này nếu chiến tranh xảy ra bị đế quốc cưỡng chế thu hồi , thẳng đến khi chiến tranh kết thúc mới trả lại cho người dân. Cho nên chúng đều rất dày dạn kinh nghiệm chiến trường. tiếng động lớn đập mạnh vào tai Tiêu Viêm , làm cho lỗ tai ong lên lúc, rồi mới chậm rãi phục hồi lại tinh thần.
      Mạnh lắc lắc đầu, Tiêu Viêm ngẩng đầu lên nhìn đoàn người chật chội giữa quảng trường, phát bên cạnh mỗi đầu Hậu Dực điểu đều có hàng ngũ dài, thậm chí cái thang gỗ bên cánh con chim, Tiêu Viêm có thể nhìn thấy người dùng sức chế phục con chim.
      Ngạc nhiên nhìn màn này, lúc lâu sau Tiêu Viêm mới lắc đầu lôi kéo người qua đường, hỏi địa điểm mua vé. Lúc này mới nhanh chân tới góc phía đông nam quảng trường để mua vé.
      Đứng trước bàn mua vé là hàng người dài. Thấy đội ngũ này, Tiêu Viêm chỉ biết lắc đầu chán nản đứng ở chót hàng đợi.
      Trong lúc chờ đợi, tiếng ồn huyên náo bên tai vẫn ngừng nghỉ, ngón tay xoa xoa huyệt thái dương, Tiêu Viêm có chút hâm mộ Tiểu Y Tiên . tại mới biết có đầu phi hành ma thú, là tiện lợi vô cùng, chỉ cần thổi sáo cái là có thể tùy ý xông pha Đấu Khí đại lục.
      "Mẹ nó, sau này cũng phải kiếm đầu phi hành ma thú mới được ."Cắn răng , Tiêu Viêm trong lòng hung hăng .
      "Tiên sinh, ngươi muốn đến chỗ nào?" Lúc Tiêu Viêm suy nghĩ, thanh nữ tử chợt vang lên trong đầu .
      "Ách"
      Hơi sửng sốt, Tiêu Viêm phát đến lượt mình. nữ tử quần áo hoa lệ ngồi bên trong quầy cười hỏi . Bất quá Tiêu Viêm thấy nụ cười đó có vẻ kiên nhẫn.
      "Biên cảnh phía đông đế quốc . Tới gần Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc." Tiêu Viêm nhìn nữ tử trước mặt nhàn nhạt .
      Nghe vậy, nữ tử hơi hơi bĩu môi, thấp giọng than thầm vài tiếng, sau đó xé ra miếng da thú đặc thù thành cái phiếu. Bất quá lúc nàng đưa phiếu cho Tiêu Viêm , ánh mắt mất kiên nhẫn chợt dừng lại ở huy chương trước ngực , nhất thời cánh tay đem phiếu ra chợt khựng lại, sau đó khẽ nhíu mày nhìn kĩ Tiêu Viêm , đem tấm phiếu nhanh chóng rút về, đồng thời khuôn mặt ngọt ngào mỉm cười, cẩn thận hỏi dò:"Đại nhân, ngài là luyện dược sư ư?"
      "Ừ, có chuyện gì vậy?" Tiêu Viêm cau mày hỏi.
      "Aa. có. Chỉ là dựa theo quy củ của đế quốc, luyện dược sư có thể được miễn phí hưởng thụ phi hành vận chuyển , cho nên chúng ta có phi hành thú chỉ dành riêng cho luyện dược sư ." Nhìn thấy Tiêu Viêm gật đầu, nữ tử lại vội vàng lắc đầu, cung kính .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm lần nữa sửng sốt. lát sau khỏi có chút cảm than, làm thân phận luyện dược sư , quả nhiên là cao quý, ngay cả chuyện này cũng được đế quốc giải quyết thỏa đáng, khó trách nhiều người chỉ cần thấy luyện dược sư là cung kính sắc mặt. Loại nghề nghiệp này, cao quý hơn xa Tiêu Viêm từng dự tính trước kia.
      Nhìn ánh mắt kính sợ cùng ngưỡng mộ xung quanh, Tiêu Viêm vỗ lên huyền trọng xích, sau đó theo nữ tử trong quầy bước . Bạn đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenyy.com
      đường, vị nữ tử có chút nhan sắc kia biết vô tình hay cố ý mà cái mông lớn cùng eo ngừng lắc lư làm bộc lộ những đường cong hình vòng cung, mặc dù tính là tuyệt sắc, bất quá phối hợp với bộ quần áo sát người cũng đủ khiến cho người ta muốn phún hỏa.
      ở phía sau, Tiêu Viêm chỉ nhàn nhạt liếc mắt cái, sau đó thu hồi ánh mắt. phải thuộc loại tinh trùng dồn lên não, cho nên cũng có hứng thú phóng đãng mà làm hỏng những chuyện khác.
      Sau khi qua hành lang, đầu điểu thú xem chừng hơn so với Hậu Dực điểu xuất trong tầm mắt của Tiêu Viêm .
      Ánh mắt quét qua cự hình điểu thú có vẻ hung hãn này, Tiêu Viêm trong lòng có chút kinh ngạc phát , ngờ đây lại là đầu phi hành ma thú.
      Xem hơi thở của nó, chắc chỉ dừng lại ở nhất giai, bất quá Tiêu Viêm lại linh cảm năng lượng Phong thuộc tính lưu chuyển xung quanh thân mình nó, chứng tỏ đây là đầu phong hệ phi hành ma thú, tốc độ phi hành nhanh hơn các loại ma thú phi hành khác nhiều.
      lưng phi hành ma thú, có căn phòng sử dùng loại gỗ đặc thù rất được cột vững vàng vào thân mình con thú.
      Trong căn phòng đó ngờ lại có mấy căn phòng hơn nữa. Tiêu Viêm ánh mắt thoáng phát thấy trong đó có hai phòng có người vào ở, nhìn sắc phục ràng đều là luyện dược sư.
      "Đại nhân, đây là phi hành ma thú,nó bay đến biên cảnh phía đông Gia Mã đế quốc, thành thị nơi đó là nơi gần Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc nhất." Dừng lại ở trước thân ma thú, nữ tữ giọng .
      "Ân" Hơi hơi gật đầu, Tiêu Viêm mũi chân điểm mặt đất, thân mình chầm chậm đáp cái lưng rộng rãi của con chim, sau đó nữ tử mang ánh mắt u oán rời khỏi căn phòng
      Lần đầu tiên lên cái phi hành ma thú này, Tiêu Viêm tự nhiên biết, làm luyện dược sư cao quý, có đủ tư cách để hưởng thụ thiếp thân hầu hạ. Mà cái gọi là thiếp thân hầu hạ ý tứ ra sao chắc nam nhân đều minh bạch. Lúc đầu nữ tử dẫn đường hành động như vậy chính là hi vọng Tiêu Viêm có thể cho nàng làm thị nữ đồng hành, bất quá Tiêu Viêm ở phương diện này am hiểu cho lắm, cho nên "tình ý" của nàng bị trực tiếp từ chối.
      Sau khi Tiêu Viêm lên phi hành ma thú lâu, có thêm vị luyện dược sư nữa lên theo, sau đó chốc lát, Tiêu Viêm rốt cuộc cảm giác được , hai cánh lớn của phi hành mà thú bắt đầu chậm rãi vỗ vỗ, từng đợt năng lượng phong thuộc tính lượn lờ dưới thân thể, cuối cùng thân thể con ma thú bay vọt lên cao.
      Sau tiếng hót to, con phi hành ma thú dưới chỉ huy của Tuần thú sư liệng người bay nhanh về hướng đông đế quốc .
      Ngồi bên cửa sổ căn phòng, Tiêu Viêm nhìn thấy từng đám mây mù dần dần bị bỏ rơi lại đằng sau, trong trí nhớ đột nhiên xuất ra hai từ "Máy bay", hai từ giờ đây có vẻ xa lạ, cười khổ lắc đầu. Sau lát, Tiêu Viêm tĩnh tâm lại, chậm rãi bước vào trạng thái tu luyện.
      Hắc Nham thành cách biên giới phía đông khoảng cách khá xa, cho dù đầu phi hành ma thú này tốc độ rất nhanh cũng phải mất ba ngày thời gian mới có thể đến nơi, Tiêu Viêm cũng nguyện ý lãng phí loại thời gian này.
      Sắc trời dần chuyển nên tối, hăng say tu luyện chợt Tiêu Viêm bị dị làm cho bừng tỉnh.
      Chậm rãi mở mắt, Tiêu Viêm phát trăng lên, tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt xua phần hắc ám khỏi bầu trời.
      nhàng thở ra miệng trọc khí, Tiêu Viêm bất đắc dĩ nhìn sang căn phòng bên trái, tiếng nam tử thở dốc cùng tiếng nữ tử rên rỉ, giống như ma đâm sâu vào não, ngừng truyền đến.
      "Mẹ nó…"Thấp giọng mắng câu, bây giờ Tiêu Viêm mới hiểu được vì sao hồi chiều nữ tử đó ngừng khiêu khích mình như vậy, nguyên lai là còn có loại phục vụ này.
      Bất đắc dĩ lắc đầu, loại trạng thái nài Tiêu Viêm cũng dám tiếp tục tu luyện, thở dài hơi, từ nạp giới lấy ra Huyết liên tinh, Băng linh diễm thảo cùng miếng tam giai ma hạch, cẩn thận đặt bàn, sau đó búng ngón tay vào chiếc nhẫn màu đen kịt, Dược lão từ trong đó nhè ra.
      "Thế nào? tại có thể luyện chế Huyết liên đan rồi à?" Liếc mắt nhìn ba loại tài liệu bàn, Dược lão cười .
      "Ân, sớm chuẩn bị tốt cho sư phụ rồi, dù sao cũng nên hoàn thành sớm, nếu vận khí tốt chừng có thể nhanh chóng gặp được dị hỏa cũng nên." Tiêu Viêm cười gật đầu. Nghe vậy Dược lão cười cười, cũng có chối từ, thân hình bay tới mặt bàn, gật đầu :"Cũng tốt. Huyết liên đan chính là ngũ phẩm cao giai đan dược, thời gian luyện chế đích xác cần khoảng hai ngày, nếu tại rảnh rỗi làm luôn cũng được ."
      "Ngũ phẩm đan dược?" Nghe vậy Tiêu Viêm hơi kinh hãi, nghĩ huyết liên đan lại đạt tới loại cấp bậc này. Ngũ phẩm đan dược, sợ rằng cả Gia Mã đế quốc cũng chỉ có đan vương Cổ Hà là có thể luyện chế.
      "Hảo hảo tham khảo học tập , xem quá trình luyện chế đan dược cao cấp, đối với ngươi có ít chỗ tốt đâu." Nhắc nhở Tiêu Viêm tiếng, Dược lão chậm rãi lộ ra bàn tay, nhất thời ngọn lửa màu trắng đục từ bàn tay bốc lên.
      Nhìn ngọn lửa màu trắng đục này, Tiêu Viêm nhịn được liếm mép, đó chính là dị hỏa mà ngày đêm mong muốn .
      Thản nhiên nhìn ngọn lửa màu trắng đục tay, đợi khi nó dâng lên cao, Dược lão thở ra hơi, sau đó đem miếng tam giai ma hạch bỏ vào, quá trình luyện chế Huyết liên đan trung cũng bắt đầu.
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 173: NGŨ PHẨM ĐAN DƯỢC DẪN ĐẾN HUYẾT ÁN TRUNG

      Ba ngày thời gian phi hành, Tiêu Viêm đều nghỉ ngơi ở phi điểu, mặc dù đường có hai ba trạm nghỉ ngơi,nhưng chưa từng ra ngoài, vẫn đợi trong phòng , đem quá trình Dược lão luyện chế đan dược tỉ mỉ thu vào trong đầu.
      Lần này luyện chế đan dược, khiến Dược lão phải mất đến hai ngày, mà đó vẫn còn là do có dị hỏa hỗ trợ chứ nếu đổi lại là luyện dược sư bình thường khác, để luyện chế thành công Huyết liên đan, qua mười ngày chỉ sợ làm được .
      Đem toàn bộ quá trình Dược lão luyện chế đan được ghi vào trong đầu, Tiêu Viêm trong lòng cảm thấy là lợi ích , đồng thời cũng phát , lấy hỏa hầu khống chế ngọn lửa của mình mà trong mắt luyện dược đại sư, kì chả tính là cái gì, tỉ như lần này luyện chế Huyết liên đan, mặc dù tài liệu nó cần chỉ có vỏn vẹn ba loại, bất quá,quá trình tự phức tạp trong đó lại làm Tiêu Viêm kinh ngạc đến cứng cả lưỡi. thầm cân nhắc trong lòng, nếu đổi lại là , chỉ sợ rằng ngay thao tác đầu tiên đem dược liệu toàn bộ thiêu trụi.
      Bên ngoài căn phòng , từng tầng mây chậm rãi lùi dần về phía sau.
      Trải qua hai ngày trong dị hỏa thiêu đốt, ở , cách bàn tay của Dược lão vài tấc, đan dược màu đỏ như máu, to bằng hạt nhãn cấp tốc xoay tròn, xem biểu này, có vẻ như đến quá trình ngưng đan cuối cùng.
      Liếm liếm miệng, đấm đấm vào hai chân tê cứng, ánh mắt tùy ý liếc ra bên ngoài cửa sổ, đột nhiên cảm thấy khí tựa hồ nóng lên rất nhiều.
      "Tới rồi sao?"
      thào tiếng, Tiêu Viêm vuốt vuốt vành mắt thâm quầng, sau đó quay đầu, ánh mắt lần nữa hướng đến thân thể của Dược lão trôi nổi . Mặc dù trải qua hai ngày luyện chế nghỉ, bất quá sắc mặt Dược lão trước sau vẫn mảng bình tĩnh như cũ, tựa hồ với thời gian dài tiêu xài năng lượng, đối với lão cũng chẳng có hao tổn đáng kể gì.
      "Đan dược sắp thành công rồi…"Ngay cả Tiêu Viêm cũng sinh lòng vô cùng bội phục khi nghe Dược lão thản nhiên vậy.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm vội vã lấy từ trong nạp giới ra cái bình ngọc phẩm chất cực kì tốt, sau đó cẩn thận đặt lên bàn, đồng thời đứng dậy lùi ra sau vài bước.
      Liếc mắt nhìn cái bình ngọc bàn, Dược lão hơi hơi gật đầu, lòng bàn tay khẽ run, ngọn lửa trắng đục dựng cao lên, sau đó hoàn toàn bao phủ bên ngoài viên dược đan.
      Theo ngọn lửa trắng mấy lần cấp tốc bùng lên, cỗ năng lượng hung mãnh đột nhiên từ trong hỏa diễm bức ra, sau giây lát, cỗ ba động từ căn phòng khuếch tán ra ngoài.
      Sau khi nguồn năng lượng ba động khuếch tán ra, đầu phi hành ma thú kia cũng bị kinh hãi giật mình, thân mình to lớn lay động vài cái, tiếng chim kêu theo tâm tình sợ hãi giữa trung vang lên.
      Cảm nhận được năng lượng thình lình ba động cùng biến hóa của phi hành ma thú, Tiêu Viêm sắc mặt hơi đổi. Hơn nữa cùng lúc đó, miếng huyết sắc đan dược đột nhiên phóng xuất ra cổ dược hương cực kì nồng đậm. Loại dược hương này có màu hồng nhạt, từ trong căn phòng tản ra, cuối cùng lượn lờ như đám mây nho bầu trời.
      "Đây là dị tượng do tứ phẩm đan dược trở lên tạo ra khi nó hình thành. Bảo vệ cửa, cho ta vài phút thời gian an tĩnh thu đan." Sắc mặt đổi nhìn chằm chằm ngọn lửa trong tay, Dược lão trầm giọng :"Cẩn thận mấy tên luyện dược sư đồng hành với ngươi"
      "Ân."
      Ngưng trọng gật đầu, Tiêu Viêm phát , khi dị hương truyền ra bên ngoài, trong mấy căn phòng khác mình con cự điểu bắt đầu có ít tao động. Tứ phẩm đan dược đối với rất nhiều người có lực hấp dẫn trí mạng, số người dù liều mạng cũng muốn chiếm được nó.
      Bàn tay ngưng trọng nắm chặt Huyền trọng xích lưng, Tiêu Viêm xoay người mở cửa phòng , sau đó sắc mặt đổi đứng ra bên ngoài.
      Vừa mới đứng ở cửa lâu, bên trong mấy căn phòng khác, bốn bóng người quần áo có chút chỉnh tề vọt ra, ánh mắt quét ngang hành lang, sau đó sắc mặt băng lãnh dừng lại thân thể Tiêu Viêm .
      Bốn người ánh mắt dừng trước ngực Tiêu Viêm thấy miếng nhị phẩm huy chương, con ngươi thoáng nét kinh ngạc. Liếc mắt cùng nhau cái, trong mắt mấy người hàm xúc ý tứ hiểu.
      Trong lúc bốn người đánh giá Tiêu Viêm , Tiêu Viêm cũng nhanh chóng đảo qua bốn người. Trong bốn người có lão giả cùng với ba gã trung niên tuổi tác độ hơn ba mươi, tên lão giả lồng ngực đeo huy chương tam phẩm luyện dược sư , mà ba người kia, có hai người đồng cấp với Tiêu Viêm là nhị phẩm luyện dược sư, người là nhất phẩm luyện dược sư .
      "Aa, vị tiểu hữu này, tại hạ Cáp Lãng." Con mắt nhìn chằm chằm tưng đợt mùi thơm màu hồng ngừng từ bên trong căn phòng của Tiêu Viêm bay ra, tên lão giả kia híp con mắt lại, đáy mắt thoáng qua nét tham lam, ho hai tiếng, chậm rãi đến gần Tiêu Viêm , thân thiện .
      Nhàn nhạt liếc mắt nhìn lão giả tỏ ý thân thiện này cái, Tiêu Viêm có trả lời, bàn tay nắm Huyền trọng xích, lại càng chặt thêm vài phần.
      "Aa, tiểu hữu, vừa rồi năng lượng đột nhiên ba động là từ nơi này mà ra sao? Chúng ta cso ý gì khác, chỉ là đến để hỏi thăm chút, dù sao tại tất cả mọi người đều ở độ cao vài nghìn thước trung, vạn nhất xảy ra chuyện gì, chúng ta đều có thể gặp nạn a." để ý đến thái độ lãnh đạm của Tiêu Viêm , lão giả vẫn như cũ cười híp mắt .
      "Đúng vậy, vị tiểu huynh đệ này, mọi người có thể cùng ngồi chiếc thuyền, tốt nhất là nên gây ra việc gì nguy hiểm a…Cái này đối với tất cả mọi người đều có lợi." nhị phẩm luyện dược sư, cũng ngoài cười nhưng trong lòng cười bước lại, ánh mắt mờ mịt quét qua căn phòng , cái cổ ràng khai , nuốt nước bọt .
      Nghe hai người kia thế, hai vị trung niên còn lại cũng cam lòng liền phụ họa, đồng thời ý còn muốn vào trong phòng kiểm tra .
      "Sư phụ của ta luyện chế đan dược bên trong, các vị cũng là người trong nghề chắc hiểu được nó chẳng ảnh hưởng gì đến ma thú phi hành cả, thỉnh chư vị cho ta cái mặt mũi, trở về gian phòng của mình, nên quấy rầy, nếu …" Tiêu Viêm liếc mắt nhìn bốn người có hảo ý trước mắt, lành lạnh . Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      "Aa, tiểu hữu đùa rồi, chúng ta cũng có ý tứ này. Chỉ là ngươi cũng biết, ở ngàn thước độ cao này, vạn nhất xảy ra cố mọi người đều thể đảm đương a, hơn nữa đạo sư của ngươi nếu chọn lựa ngồi ma thú phi hành, vậy là tự nhiên chưa đạt tới tình trạng đấu khí hóa cánh a, nếu như xảy ra chuyện…" Vị lão giả tên là Cáp Lãng này vẻ mặt tươi cười , chỉ bất quá, mặc dù bình thản tươi cười, bất quá vẫn như cũ che giấu được vẻ tham lam cùng tàn nhẫn.
      Mặc dù cũng minh bạch vị thần bí luyện dược sư trong kia cấp bậc cao hơn mình, bất quá đối phương lúc này luyện đan dươc, việc này tối kị phân tâm, nếu cẩn thận, hủy đan là chuyện , vạn nhất bị cắn trả, chừng trở thành người tàn phế cũng nên, bởi vậy mới có đủ can đảm đến thế.
      "Tiểu huynh đệ, chúng ta chỉ là kiểm tra chút thôi mà, nhiều chuyện, phiền toái tránh ra chút." Tên trung niên nhị phẩm đồng dạng cũng biết lúc này là thời cơ tốt nhất, cho nên dám tiếp tục trì hoãn, tiến lên bước, bàn tay chứa đấu khí đẩy nhanh về phí Tiêu Viêm .
      "Biến"
      Nhìn cử động lớn mật của người này, Tiêu Viêm sắc mặt phát lạnh, bàn tay chợt nắm lại, ngọn lửa màu tím trong nháy mắt dựng lên mang theo kình khí hung hãn đập mạnh vào bàn tay vươn tới của tên trung niên.
      "Thình thịch!" tiếng trầm đục vang lên, Tiêu Viêm cước bộ lui nhanh, thẳng đến sát cửa phòng mới có thể ổn định thân mình. Lấy thực lực của Tiêu Viêm chỉ là bình thường đấu sư, mà tên đại hán kia vốn tiến vào Tam tinh đấu sư từ lâu. Mặc dù ỷ vào Tử hỏa đấu khí, Tiêu Viêm chiếm cứ thượng phong, bất quá vẫn như cũ, dù thắng cũng thể dễ dàng .
      "A…"
      Tiếp được công kích của Tiêu Viêm , tên nhị phẩm luyện dược sư kia lui nhanh lại vài bước, đột nhiên ôm bàn tay thống khổ tru lên. Mấy người con mắt thoáng nhìn lại có chút kinh hãi phát nắm tay của người này trở nên đỏ bừng, mơ hồ còn có máu tươi thẩm thấu ra, nhìn có chút kinh khủng.
      "Thực hỏa? đúng, tiểu tử này có điểm cổ quái, động thủ! Tháp Cổ! Bên trong đan dược sắp luyện thành rồi!" Nhìn Tử hỏa bốc lên tay Tiêu Viêm , tên lão giả biến sắc, sau đó quay đầu quát tên trung niên nhị phẩm luyện dược sư , xem bộ dáng này, với tên kia vốn quen biết nhau.
      Nghe được tiếng la của lão giả, tên trung niên thực lực cường hãn hơn so với tên nhị phẩm luyện dược sư vừa rồi gật đầu, tới trước mặt Tiêu Viêm , chân phải đá dựng lên Tiêu Viêm , bàn chân mang theo tiếng áp bức của đấu khí làm cho Tiêu Viêm sắc mặt ngưng trọng.
      "Mẹ kiếp!" Trọng lòng thầm tức giận mắng tiếng, bàn tay Tiêu Viêm lấy huyền trọng xích thu vào trong nạp giới, cùng lúc đó bàn chân hung hăng đạp mạnh, thân thể bật lên, nhắm tới tên trung niên.
      "Bát cực băng!"
      Chợt quát tiếng lạnh, tay phải Tiêu Viêm nắm chặt, giáng mạnh ra, lực lượng kinh khủng tạo ra loạt sóng bén nhọn.
      "Ầm"
      Nắm tay cùng bàn chân nặng nề giao nhau cùng chỗ, dưới công kích toàn lực của Tiêu Viêm , cho dù vị trung niên có xem thường nhưng vẫn bị kình khí kinh khủng nắm tay, hung hăng đánh phải bay ngược về sau.
      "Phịch"
      Trung niên nện mạnh vào vách căn phòng, nhất thời gỗ vụn bay tứ tung,căn phòng bị phá hủy. Sau khi căn phòng bị phá hủy liền lộ ra bầu trời xanh bên ngoài cùng những đám mây mờ.
      Nhìn tên trung niên sắc mặt tái nhợt nằm bên mép phi điểu, Tiêu Viêm cười lạnh, muốn nhanh chóng công kích tiếp cho rớt khỏi lưng phi điểu, bất quá tiếng cười đắc ý lại làm trong lòng cả kinh.
      Quay đầu trở về, chỉ thấy tên lão giả vẻ mặt lãnh dĩ nhiên xuất ở trước cửa phòng, quay đầu lại, hướng về phía Tiêu Viêm đắc ý cười, trầm :"Tiểu tử chờ ta thu thập tên bên trong, sau đó đem người xử lí."
      xong, lão giả công kích quyền cửa gỗ, nhất thời những mảnh gỗ vụn bay tứ phía,trong tiếng cười lớn đắc ý của lão giả,cửa phòng nổ tung ầm ầm.
      Tiện tay bắt ít vụn gỗ bắn tới,lão giả vẻ mặt tươi cười,vừa định bước vào trong phòng, đạo u linh tựa hồn mà phóng ra, quỷ dị trôi nổi giữa trung, bàn tay già nua nắm chặt cổ họng của lão giả.
      "Ngươi muốn thu thập ta?"
      thanh nhàn nhạt vang lên bên tai, làm cho lão giả đồng tử co rút lại.
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 174: ĐẾN

      Nghe từ trong phòng vang lên thanh già nua, Tiêu Viêm lúc này mới thoải mái thở ra hơi.
      Lão giả vừa vọt vào phòng, chậm rãi bước lùi ,lúc này, tại nơi cổ ,nhìn qua có bàn tay già nua tựa như móng vuốt chim ưng, chặt chẽ khóa trụ cuống họng.
      Cáp Lãng sắc mặt có chút hoảng sợ nhìn lão giả lạnh lùng xuất trước mặt, tuy bản thân bị khống chế,nguyên nhân là do kịp đề phòng, chẳng qua khi bàn tay người nọ khóa trụ yết hầu Cáp Lãng hoảng sợ phát , vốn đấu khí trong cơ thể mình tùy ý lưu thông, thế nhưng giống như bị quản thúc,mặc cho thúc dục như thế nào, đấu khí trong cơ thể như mất hết, có nửa điểm khí lực.
      Tới lúc này, cho dù Cáp Lãng có ngu ngốc đến đâu cũng minh bạch, lão giả trước mặt, căn bản phải thực lực so với chỉ cao hơn chút mà thôi...
      Chỉ tính đến thực lực tay của đối phương,thực lực này, ít nhất cũng vượt đến hai giai.
      " Trời ạ!..Lão gìa nầy ràng thực lực đạt tới cấp bậc đấu khí hóa cánh, vì cái gì mà lại còn cỡi phi hành thú,tốc độ cũng tính làm mau lẹ gì này cơ chứ?" Trong lòng buồn bả kêu rên tiếng, Cáp Lãng chật vật mấp máy yết hầu, thanh khàn khàn :" Đại nhân... Chúng ta có ý mạo phạm ngài, chỉ là muốn chắc chắn có chút an toàn cho chúng ta mà thôi..."
      Dược lão lạnh lùng liếc nhìn , tay phải khẻ nhếch lên, chiếc bình ngọc xuất trong tay, thoáng bên trong thân bình, có thể mơ hồ thấy viên Huyết sắc đan dược cỡ trái long nhãn lăn qua lăn lại.
      " Các ngươi muốn nó phải ?" Giơ lên bình ngọc trong tay, dược lão nhàn nhạt cười .
      Nhìn Cáp Lãng dễ dàng bị Dược lão chế phục chút lực hoàn thủ, ba vị trung niên nhân còn lại, sắc mặt mảnh kinh hãi, cước bộ hoảng sợ lui vội về phía sau vài bước, trong lòng bắt đầu thấp thỏm yên,ý nghĩ tham lam từ từ biến mất trong đầu, bọn họ lúc này mới hiểu ra,hành động vừa rồi, đến tột cùng là có bao nhiêu ngu xuẩn.
      " A... A a, đại nhân ngài giỡn. Chúng ta sao dám có ý ấy chứ, nếu phải chúng ta sợ hãi trận năng lượng ba động, có thể làm trở ngại đường bay, chúng ta nhất định chẳng dám quấy rầy đến ngài ." Cáp Lãng nuốt ngụm nước miếng, con ngươi đảo vòng, cười cười .
      " Ngươi lúc trước phải là như vậy..." Tiêu Viêm vào cửa phòng, dựa vào vách gỗ.Ánh mắt lành lạnh liếc nhìn Cáp Lãng,giễu cợt .
      " A a... Lúc trước. Lúc trước là giỡn mà thôi." Cáp Lãng khô khốc cười. Khẽ cúi đầu,trong đôi mắt toát ra tia oán độc. Ống tay áo dài hơi hạ xuống. gói bột phấn màu đen,từ trong tay áo rơi vào trong lòng bàn tay. Bạn đọc truyện được copy tại TruyệnYY.com
      " Vốn nghĩ giết người. Chẳng qua ngươi muốn chết mà thôi,chẳng thể trách ta..." Ngay khi gói bột phấn trong tay Cáp Lãng muốn tung ra. Dược lão khẽ thở dài lắc đầu. Khóe miệng cười lạnh lùng.Từ lòng bàn tay cổ Cáp Lãng,ngọn lửa màu trắng đục đột nhiên bùng ra.
      " A!"
      Sâm bạch hỏa diễm vừa mới tiếp xúc làn da của Cáp Lãng. kịch liệt đau đớn làm cho con mắt trợn trừng,thân thể co rút lại như lò xo. tiếng kêu thảm thiết thê lương vang vọng. Cả thân thể ,chỉ là ngắn ngủn vài giây thời gian. Hoàn toàn bị Sâm bạch hỏa diễm thôn phệ.
      " Tê..."
      Nhìn thấy,chỉ trong nháy mắt thời gian. Cáp Lãng biến thành đống tro tàn đen kịt. Mấy người ở đây. Cả kể Tiêu Viêm. Đều nhịn được hít ngụm lương khí.
      " Đây chính là uy lực của dị hỏa?"
      Rung động nhìn màn, Tiêu Viêm trong lòng giống như sóng cuộn biển gầm, tuy lúc trước tại Ô Thản thành, Dược lão cũng từng dùng dị hỏa giết người lần, chẳng qua lúc ấy,Liễu Tịch thực lực mới là gã đấu giả , cho nên cảm xúc của Tiêu Viêm cũng hề khắc sâu.Nhưng tại, ngay trước mắt,trong dị hỏa chỉ vài giây thời gian, gã chân chính đại đấu sư …….!
      " Dị hỏa a... Khó trách làm cho nhiều người muốn tìm bằng được, loại lực lượng như thế này... Sách sách….. là mê người." Thở dài lắc lắc đầu, Tiêu Viêm thể thừa nhận, sau khi chứng kiến lực lượng của dị hỏa, bản thân trong lòng chờ đợi mong muốn kia, tại càng trở nên nồng đậm thêm.
      Lạnh nhạt liếc mắt nhìn đống tro tàn. Dược lão tay áo khẽ phất. trận gió thổi qua nháy mắt liền quét sạch. Bình ngọc cầm trong tay đưa cho Tiêu Viêm, sau đó vỗ bàn tay.
      Cẩn thận tiếp nhận bình ngọc đựng Huyết liên đan, Tiêu Viêm nhàng bỏ vào trong nạp giới,ngửa đầu thở ra hơi nhõm,ánh mắt lành nhìn về hướng ba vị trung niên nhân sắc mặt trắng bệch, mỉm cười hỏi:" Lão sư, bọn họ xử lý sao đây?"
      "Nếu họ có quyết tâm giết người đoạt dược, vậy tự nhiên, cũng phải biết sau khi thất bại, phải trả cái giá như thế nào." Dược lão nhàn nhạt , giương mắt quét qua ba người, bàn tay vừa lật,ngọn Sâm bạch hỏa diễm lại bùng lên:"Tự nhảy xuống ?"
      Nghe Dược lão bình thản như vậy, thân thể ba người nhất thời run lên, thần tình sợ hãi cúi đầu liếc mắt ngó xuống khoảng cách 1000 thước tới mặt đất,hai chân ngừng run lên.
      Tiêu Viêm ôm hai tay trước ngực lạnh lùng nhìn ba người lâm vào cảnh sợ hãi tuyệt vọng, trong lòng cũng chút thương xót, biết, nếu bây giờ đem vị trí song phương đổi ngược cho nhau, mấy người này tuyệt đối chút nghĩ ngợi giết chết hai người mình, khi người khác có tâm thương xót cho mình, vậy Tiêu Viêm cũng chỉ có thể gạt hết tình cảm sang bên, đối mặt với bọn họ!
      có ngẩng đầu nhìn ba người thần sắc sợ hãi, Dược lão ngón tay chậm rãi đưa lên,từng đợt,từng đợt Sâm bạch hỏa diễm từ lòng bàn tay ngừng phát ra bùng lên...
      Bầu khí nặng nề kéo dài lát thời gian, tên trung niên nhất phẩm luyện dược sư rốt cục chịu nổi loại khí áp bách kiểu này, theo tiếng rít cố gắng, đấu khí nhanh chóng bao phủ thân thể, sau đó từ ánh mắt hung quang lộ ra hướng về phía Tiêu Viêm xông tới, xem ra cũng chưa phải hoàn toàn mất lý trí,vẫn còn biết,phải nên chọn quả nào mềm nhất mà nhai.
      Trong lúc gã trung niên nhân tiến công phản kháng , gã nhị phẩm luyện dược sư trong hai gã còn lại, cũng từ trong nạp giới lấy ra thanh trường kiếm, sau tiếng quát lên, thần tình hung ác cũng nhằm hướng Tiêu Viêm xông tới, trong lòng biết, chỉ cần bắt sống Tiêu Viêm , sau đó lấy làm con tin,mạng của hôm nay, nhất định có thể giữ được!
      để ý đến hai người xông tới, Dược lão thoáng trầm mặc, duỗi đầu ngón tay, ngọn Sâm bạch hỏa diễm từ lòng bàn tay bắn ra giống như ám tiễn. Tia chớp xuyên thủng thân thể tên nhất phẩm luyện dược sư, nhất thời,thân thể bị thôn phệ biến thành đống tro tàn.
      Giết chết gã nhất phẩm luyện dược sư tựa như giết con gà, Dược lão ngón tay lại duỗi ra hướng về phía tên nhị phẩm luyện dược sư xông lên.
      Ngay lúc đó, hưởng nhàng muộn màng vang lên,bất quá cũng làm ngón tay của Dược lão chợt đình trệ.Lông mày hơi nhíu , sau đó hứng thú ngẩng đầu nhìn lên.
      " Phốc..."
      Lúc này, tên nhị phẩm luyện dược sư xông tới Tiêu Viêm, thân thể đột nhiên cứng ngắc tại chỗ, ngụm máu tươi từ trong miệng điên cuồng phún ra,chậm rãi cúi đầu nhìn xuống mũi kiếm lạnh lẽo vẫn dính đầy máu, lòi ra đằng trước bụng.
      " Ngươi..."
      Chật vật quay đầu nhìn lại,gã nhị phẩm luyện dược sư gắt gao giương mắt nhìn tên đồng bạn bỗng nhiên ra tay với mình.Cất giọng oán độc khàn khàn :" Ngươi... Cũng chết ở chỗ này, tuyệt đối... Trốn thoát đâu, . buông tha ngươi!"
      Nghe vậy, tên nhị phẩm luyện dược sư kia sắc mặt càng thêm điên cuồng, trường kiếm trong tay lại hung hăng dấn sâu thêm chút, sau đó rút mạnh ra, máu tươi phun theo ra bắn đầy người.
      Nhìn thân thể đồng bạn mềm nhũn ngã xuống, gã nhị phẩm luyện dược sư kịch liệt hít sâu hơi, bỗng nhiên quay đầu hướng Dược lão hô lớn: "Đại nhân, ta nguyện ý theo ngài! Cầu ngài có thể cho ta con đường sống!"
      Tiêu Viêm lẳng lặng nhìn trường tàn khốc nội bộ giết nhau xuất trước mắt. Sau lúc lâu,mới thở ra hơi.
      " Nhân tính hiểm là vậy đó, về sau nếu có lúc đối mặt với tuyệt cảnh,đừng bao giờ đưa lưng của ngươi giao cho người đáng tin, bởi vì… chừng, mũi kiếm ngoài dự liệu, xuyên thấu ngực của ngươi..." để ý đến tên nhị phẩm luyện dược sư thần tình siểm nịnh lấy lòng, Dược lão nghiêng đầu nhìn Tiêu Viêm, nhàn nhạt .
      Khẽ nắm chặt nắm tay. Tiêu viêm khẽ gật đầu, màn sờ sờ xuất trước mắt này, làm cho hiểu được rất nhiều...
      " Người này, ngươi nghĩ như thế nào giải quyết cứ giải quyết, ta cần loại tùy tùng như thế này." Chậm rãi xoay người, Dược lão bước vào phòng trong, để lại Tiêu Viêm câu nhàng.
      Gật gật đầu, Tiêu Viêm hít hơi, khuôn mặt hơi cười cười lên tia lãnh ý.
      vào phòng được lát. Dược lão nghe ngoài cửa vang lên thanh nặng nề,khẽ khẽ gật đầu. Ngón tay khẽ duỗi ra,từ đầu ngón tay,ngọn Sâm bạch hỏa diễm dần dần tiêu tán.
      " Hắt xì."
      Tiêu Viêm đẩy cửa bước vào, lúc này thân thể thoang thoảng hơi mùi máu tươi, nhìn thấy Dược lão tới, Tiêu Viêm nhún vai, mỉm cười :" Cái loại người như thế này mà ở lại bên cạnh, chừng lúc nào đó lại đâm lén chúng ta, cho nên, con đá xuống rồi."
      " Ân."
      Tùy ý gật đầu, Dược lão tầm mắt xuyên thấu qua cửa sổ, nhìn mặt đất bằng phẳng xa xôi, mặt xuất vầng quang mang,cười :" Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc, tới rồi, thôi... Lộ trình còn lại, chúng ta phải tự mình phi hành vậy, miễn cho khi phi điểu hạ cánh, bốn gã luyện dược sư mất tích, khiến cho ít tao động đáng có xảy ra, trì hoãn mất thời gian."
      xong, Dược lão thân thể hóa thành đạo hào quang, tiến vào trong nạp giới ngón tay của Tiêu Viêm,cùng lúc đó, Tử Vân dực lưng Tiêu Viêm cũng phát ra thanh, mở ra.Khẽ phẩy phẩy Tử Vân dực sau lưng, Tiêu Viêm mở cửa sổ, lập tức nhảy xuống.
      Tiếng gió kịch liệt bên tai thổi qua, Tiêu Viêm hai cánh rung lên,Tử sắc đấu khí lan dần bao trùm thân thể,ngẩng đầu nhìn cách đó xa, đôi cánh lớn vỗ của phi điểu ma thú, điềm nhiên cười,sau lát thoáng đình trệ, tốc độ phi hành chợt tăng lên, hóa thành đạo tử sắc lưu quang, nhanh chóng vượt qua đầu phi điểu ma thú...
      Xa xa bầu trời, tử sắc lưu quang, giống như Truy tinh đuổi nguyệt, khoảnh khắc xẹt qua phía chân trời,hướng phía thành thị bên trong mảng cát vàng óng ánh khổng lồ bay tới.
      Thành thị càng lúc càng gần,kịch liệt từng cổ sóng nhiệt ập đến, híp lại ánh mắt nhìn khu vực vàng óng biên giới, Tiêu Viêm thở hơi:
      " Nơi tu luyện cuối cùng, Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc, rốt cục tới!"
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 175: BỨC HÌNH TÀN KHUYẾT THẦN BÍ

      Còn cách thành thị mấy trăm thước, Tiêu Viêm phi hành tốc độ từ từ chậm lại, thân thể khẽ run lên,Tử Vân dực sau lưng tản ra từng đợt quang mang nhàn nhạt, chậm rãi co rút lại, cuối cùng hóa thành hình xăm áp vào lưng Tiêu Viêm.
      Thân thể tại giữa trung đảo vòng, Tiêu Viêm hai chân vững vàng đứng mặt đất,phủi ít bụi quần áo,sau đó ngẩng đầu nhìn lên, tòa đại thành thị màu vàng xuất cuối tầm mắt,liền mỉm cười đồng thời thở phào hơi.
      Có lẽ nguyên nhân bởi vì đến gần sa mạc,khí trời nơi này có chút hanh khô cùng nóng bức,ánh nắng nóng cháy từ bầu trời chiếu xuống,nướng mặt đất dưới chân đến nỗi ngừng tản ra hồi hồi nhiệt khí, luồng nhiệt khí chậm rãi bốc , khiến cho tầm mắt của con người xuất ảo giác vặn vẹo cùng mơ hồ.
      Theo lẽ thường mà , ở trong hoàn cảnh như thế này chẳng có bao nhiêu thoải mái, hẳn là có người nào cảm nhận nổi cảm giác thư thái , song Tiêu Viêm lại ngạc nhiên phát , từ khi chân dẫm phiến thổ địa này, Tử hỏa đấu khí lưu hành trong cơ thể, bỗng nhiên trở nên hứng khởi rất nhiều.
      Hơi hơi kinh ngạc chút, Tiêu Viêm vươn tay ra gian trước mặt chụp chụp vài lượt,rồi hé miệng nhấp nhấp, sau lúc lâu,chợt hiểu liền giọng :"Khó trách, trong khí ở đây, cơ hồ tám mươi phần trăm năng lượng đều là thuộc Thổ thuộc tính cùng Hỏa thuộc tính ..."
      "Đúng ,nguyên nhân bởi vì địa hình của đại sa mạc Tháp Qua Nhĩ thích hợp với người tu luyện Hỏa thuộc tính công pháp cùng Thổ thuộc tính công pháp , mà ngươi ,Tử hỏa trong cơ thể ngươi là hỏa diễm đặc thù có liên quan đến mặt trời, tự nhiên so với thường nhân cảm giác phải nhạy cảm hơn chút ít." Trong giới chỉ , truyền ra tiếng cười thản nhiên của Dược lão.
      "Mà, cũng là mục đích mà tại sao ta muốn ngươi tới sa mạc tu luyện,điều kiện gian khổ nơi này dùng để tôi luyện là rất thích hợp."
      Hơi gật đầu, Tiêu Viêm thở ra hơi, vỗ vỗ người tấm luyện dược sư trường bào tinh xảo được làm như tác phẩm nghệ thuật, sau đó chậm rãi bước tới Hoàng thổ thành thị cách đó xa.
      Càng gần thành thị, chung quanh người qua đường cũng càng nhiều ,những người đường, nam tử phần lớn cánh tay đều để trần, cả người da dẻ ngăm đen, liếc mắt nhìn qua cái. Trông tựa hồ có chút hào sảng, mà thỉnh thoảng nữ tử qua, mặc dù da dẻ cũng hơi ngăm đen, bất quá lại có chút khuynh hướng pha lẫn màu cổ đồng gợi cảm,nữ tử nơi này, quá kín đáo,thẹn thùng giống các nữ nhân bên trong đế quốc,áo da bộ bó sát người, chỉ vừa vặn che lấy bộ ngực cùng phần hạ thân,còn lại vòng eo mảnh khảnh để trần, đôi chân thon dài phần bắp đùi chỉ quấn ít vải ngắn ngủi, giữa lúc hành tẩu,vòng eo giãy dụa như rắn nước uốn lượn ,ý vị cùng phong tình vô cùng mê người.
      đường tới, Tiêu Viêm coi như mở rộng tầm mắt, chép chép miệng, ngẩng đầu có thể nhìn thấy cụ thể quy mô của tòa thành thị màu vàng, chỉ thấy chỗ phía nơi cửa thành , hai chữ đỏ như máu cực lớn được khắc thành tường, từ xa nhìn lại,liền mang đến cảm giác có chút máu tanh nhàn nhạt.
      "Mạc thành..."
      giọng nhẩm câu, Tiêu Viêm cười cười, chậm rãi hướng cửa thành tới.Tại cửa thành,hơn mười tên binh lính thân mặc giáp trụ, cầm trong tay trường thương quát bảo những người qua đường vào thành dâng nộp vào thành thuế. Nhìn những binh lính kia để ý đến nóng bức,bộ dáng mang theo vũ trang hạng nặng. Tiêu Viêm trong lòng thoáng có chút ngạc nhiên. Nơi này phòng vệ. Như thế nào so với loại thành khổng lồ như Hắc Nham thành còn sâm nghiêm hơn?
      Có lẽ duyên cớ bởi vì khí trời nóng bức. Những thủ vệ,binh lính canh gác ở đây cũng bị khí trời khiến cho có chút kích động.Tiếng quát mắng từng hồi vang lên chút khách khí . ngừng thúc giục những người vào thành.
      Đến gần cửa thành. Nghe tiếng quát mắng từ trong miệng bọn binh lính. Tiêu Viêm hơi nhíu mày,lắc đầu. Sau đó trực tiếp vào thành thị. Tại Gia Mã đế quốc, luyện dược sư cơ hồ là nghề nghiệp được hưởng thụ đãi ngộ khác quý tộc.Tại những chỗ cửa thành,đế quốc đều có lệnh miễn nộp thành phí. Mặc dù đối với luyện dược sư chút tiền ấy cũng chẳng đáng là gì. Bất quá chút thể diện này, lại đích xác làm cho tất cả luyện dược sư cảm giác hài lòng.
      " Hắc. Tiểu tử. phát nơi này có viết gì..." Như coi ai ra gì, Tiêu Viêm trực tiếp vào cửa thành. gã binh lính con mắt nhất thời trừng lên. Song tiếng quát mắng của , thanh còn chưa hoàn toàn dứt. Trong tầm mắt của thoáng xuất tấm luyện dược sư trường bào cực kỳ tinh xảo người Tiêu Viêm. Lập tức,tiếng mắng chưa thoát khỏi miệng vội vàng nuốt xuống. Vẻ giận dữ sắc mặt chuyển hóa thành tươi cười nịnh bợ:"Đại nhân,ngài muốn vào thành?"
      "Uhm."
      Cước bộ có ngừng. Tiêu Viêm chậm rãi hướng tên binh lính tới, thản nhiên liếc mắt nhìn . Sau đó gót chân hơi đạp mạnh xuống,trà vai cứ thế bước vào trong thành.
      "Cục cục..." Nhìn thấy Tiêu Viêm để ý đến đắc tội vừa rồi của . Tên binh lính, khuôn mặt lên nét thoáng vẻ may mắn. Nuốt miếng nước bọt. Vội vàng xoay người cất tiếng hô:"Đại nhân, gần đây trong Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc xà nhân có chút an phận. Ngài nếu muốn ra khỏi thành, nên có chút cẩn trọng.
      Cước bộ hơi dừng lại,biết được cái tin tức ngoài ý muốn, Tiêu Viêm cũng hơi gật đầu, sau đó thân hình chậm rãi biến mất tại bóng tối bên trong thông đạo tường thành.
      " Mẹ kiếp, thiếu chút nữa xong đời rồi, nếu như bị thượng cấp biết lão tử đắc tội với nhị phẩm luyện dược sư, đem ta ra bên ngoài cho chó ăn mới là lạ ."
      Nhìn bóng lưng Tiêu Viêm biến mất, tên binh lính lúc này mới hoàn toàn thở ra hơi, lau lại mồ hôi lạnh lần nữa,lúc trở lại chỗ ngồi của mình, có lẽ là bởi vì kinh hãi vẫn còn nên cũng thu liễm rất nhiều, còn dám quát mắng lung tung về hướng những người qua đường vào thành.
      Chậm rãi bước ra khỏi thành tường thông đạo tối tăm, tầm mắt hơi sáng lên, khối sa mạc thành thị kiến trúc quần thể đặc sắc, xuất trong tầm nhìn, từng hàng từng hàng phòng ốc kiến trúc cổ quái, làm cho Tiêu Viêm có chút mở rộng nhãn giới.
      Đứng ở ngã tư đường , Tiêu Viêm ánh mắt đảo qua những người đường, lát sau, có chút ngạc nhiên ở trong lòng liền hỏi:"Sư phụ, tại đâu? Trực tiếp cứ tiến vào Tháp Qua Nhĩ sa mạc sao?"
      "Cứ bừa vào trong sa mạc theo lời ngươi , dù bị lạc vùi trong cát bụi, cũng sớm muộn bị chết khát trong đó vì thiếu nước." Trong giới chỉ, thanh khiển trách của Dược lão truyền ra. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      Xấu hổ cười cười, Tiêu Viêm hắng giọng :"Con cũng là lần đầu tiên đến sa mạc mà... Chúng ta bây giờ kế tiếp nên làm gì?"
      "Trước hết mua bản đồ chuẩn của Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc,trong thành thị , hẳn là có cửa hàng chuyên bán bản đồ ,việc này rất trọng yếu! Mặt khác, chuẩn bị đầy đủ nguồn nước, còn nữa, đến tiệm thuốc, mua sắm ít khu xà dược vật .Xà nhân trong Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc, am hiểu nhất là sử dụng độc xà tấn công , cẩn thận chút cũng thừa." Dược lão trầm ngâm .
      " Chuẩn bị cho tốt mấy thứ đó, hôm nay hẳn là đủ thời gian lập tức tiến vào Tháp Qua Nhĩ sa mạc , cho nên hãy tại thành thị nghỉ tạm đêm . Được rồi, hồi khí đan trong tay ngươi cũng dùng hết , thứ này là chuẩn bị để tu luyện, bất quá cũng may là lần trước trong sơn cốc ở ma thú sơn mạch thu thập dược liệu cũng đủ dùng, tối nay ta tranh thủ luyện chế ít, chờ chuẩn bị xong hết, sáng mai, chúng ta lập tức bắt đầu tiến vào Tháp Qua Nhĩ đại sa mạc."
      Nghe từ miệng Dược lão truyền ra hàng loạt việc cần làm, Tiêu Viêm bất đắc dĩ gật đầu. Thở dài hơi, thuận tay kéo người qua đường, hỏi cửa hàng bán bản đồ sa mạc.
      Người qua đường bị Tiêu Viêm kéo lại. Mới đầu, sắc mặt thoáng có chút kiên nhẫn, bất quá khi nhìn thấy ngực Tiêu Viêm gắn luyện dược sư huy chương,nét mặt bất nhẫn vội vàng thu lại,tỏ vẻ cực kì khách khí nhiệt tình chỉ cho Tiêu Viêm vị trí cửa hàng, ngay cả khi Tiêu Viêm cảm tạ cáo từ, người này vẫn còn tha thiết, đại khái mang cả giá cả của bản đồ ra hết lượt.
      Cùng người qua đường tiếng tạ ơn, Tiêu Viêm bàn tay vuốt vuốt tấm luyện dược sư huy chương chỗ lồng ngực,cảm thán lắc đầu, thể . Thân phận này, là rất thực dụng.
      Trong lòng cảm thán tiếng, Tiêu Viêm rất nhanh chuyển quá góc đường, sau đó theo như lời chỉ dẫn của người qua đường hướng cửa hàng bản đồ tốt nhất của Mạc thành tới.
      Sau hồi hành tẩu nhanh chậm, cửa hàng bản đồ tên "Cổ Đồ" xuất trong tầm mắt Tiêu Viêm, ánh mắt quét qua mặt ngoài cửa hàng, Tiêu Viêm thoáng có chút kinh ngạc,cửa hàng này khác xa những cửa hàng hoa lộng đường hoàng. Nhìn qua, mơ hồ chút khí chất cổ phác.
      Trong lòng mang theo vài phần kinh ngạc, Tiêu Viêm chậm rãi tới cửa hàng, bên trong cửa hàng cũng quá mức rộng rãi, hai miếng Nguyệt quang thạch tỏa ra nhàn nhạt hào quang,làm cửa hàng có chút ánh sáng , ánh mắt đảo qua bên trong cửa hàng ,người vào bên trong đến mua sắm bản đồ cũng có, vẻ vắng lặng im lìm, làm Tiêu Viêm có chút nghi hoặc, có phải hay mình nhầm chỗ.
      Chậm rãi tới trước cửa hàng. Tiêu Viêm ánh mắt liếc qua, đứng ở phía cuối quầy, vị lão giả cúi đầu cẩn thận chạm khắc vật gì đó. Vị lão giả này tuổi tác hiển nhiên khá lớn, bất quá mặc dù lão giả mái tóc bạc cả đầu, nhưng bàn tay khô héo cầm dao khắc vẫn vô cùng vững chắc hữu lực.
      có lên tiếng quấy rầy vị lão giả, Tiêu Viêm tầm mắt đảo qua những tấm bản đồ quầy, hăng hái cầm trong tay vài tấm lật qua lật lại nhìn, những lộ tuyến ràng bản đồ, làm hài lòng gật đầu.
      Xem xét hồi , Tiêu Viêm nhìn lão giả vẫn chưa có ý chấm dứt, hơi chép miệng, lần nữa chậm rãi bước chân tới góc trong cửa hàng,bước tới cái giá gỗ cổ xưa.
      Cái giá gỗ này, ràng niên đại khá lâu, mặt giá gỗ mục thành lỗ, chất bừa thành đống vài tấm bản đồ ố vàng,mặt ngoài những tấm bản đồi có ít dấu vết tàn phá, tựa hồ là khi chế tạo bản đồ thất bại nên thành phế phẩm.
      Bàn tay tùy ý gạt bụi bẩn đống bản đồ ố vàng, làn hơi mốc nhàn nhạt bốc lên, hơi nhíu mày, Tiêu Viêm cầm lên đống bản đồ phế phẩm, bàn tay có chút rung rung, bức hình tàn khuyết chỉ cỡ bằng bàn tay đột nhiên từ trong đống tác phẩm tàn phế rơi ra ngoài.
      Cũng có quá mức để ý bức hình tàn khuyết rơi xuống, Tiêu Viêm lật xem chút những bản đồ tàn phế trong tay, sau đó nhàm chán đặt trở lại,đúng lúc đặt trở lại, ánh mắt biếng nhác của liếc qua bức hình tàn khuyết nho , con mắt đầu tiên là hơi hơi chớp chớp... Sau đó,bàn tay di động, chợt cứng lại.
      "Này..."
      Bàn tay thoáng có chút run rẩy cẩn thận cầm lên bức hình tàn khuyết, Tiêu Viêm đột nhiên cảm giác được, trái tim của lúc này kịch liệt đập lên thành tiếng, dùng sức cố nuốt miếng nước bọt, đem bức hình tàn khuyết cổ xưa đặt ở trong tay, ánh mắt mang theo tia mừng rỡ như điên, cẩn thận quét nhìn những thần bí lộ tuyến thoáng có chút quen quen bức hình.
      hồi lâu sau, Tiêu Viêm chậm rãi nhắm mắt lại, hít sâu hơi, run rẩy thào :"Quả nhiên là nó..."
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :