Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 166: THÔNG QUA KHẢO HẠCH

      "Tên kia... Dĩ nhiên triệu hồi ra được tử sắc hỏa diễm? Chẳng lẽ là dị hỏa? Sao lại có thể?!"
      Bên trong đại sảnh, tất cả các luyện dược sư đều khiếp sợ nhìn tử sắc hỏa diễm bùng lên lên tại bên trong dược đỉnh, bởi vì có quang mạc hộ tráo* cách ly cho nên bọn họ cũng thể xác nhận chính xác được, bất quá loại hỏa diễm có màu sắc này tuyệt đối phải đấu khí bình thường ngưng luyện ra hỏa diễm đấu khí a!
      *(quang mạc hộ tráo: vòng ánh sáng bảo hộ)
      "Dị hỏa?" Phất Lan Khắc cùng Áo Thác rung động liếc mắt nhìn nhau, chợt lắc đầu.
      "Có điểm giống... Hơn nữa, bằng thực lực tiểu gia hỏa này, căn bản khó có khả năng khống chế thuần thục dị hỏa như vậy!" Áo Thác hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Viêm khống chế linh hồn lực, mà theo đó tử hỏa ngừng bốc lên, trầm giọng .
      "Đích xác có điểm giống, dị hỏa khó có thể dễ dàng khống chế như vậy..." Phất Lan Khắc lau nước trà râu, khuôn mặt vẻ mặt đồng dạng cũng cực kì ngưng trọng.
      "Nhưng tại sao hỏa diễm của lại là màu tím?" Phất Lan Khắc cùng Áo Thác chau mày, trong lòng có hơi chút mờ mịt, bọn họ vẫn chưa bao giờ nghe qua, ngoại trừ luyện hóa hỏa diễm của dị hỏa ra có loại hỏa diễm nào lại lên màu tím.
      "Tiểu gia hỏa này... đơn giản, khó trách mới tí tuổi đầu (nguyên là: như thế niên kỉ) liền dám đến khảo hạch nhất phẩm luyện dược sư, nguyên lai là có nền tảng như vậy, xem tử hỏa trình độ nồng đậm như vậy, ta nghĩ thực lực tiểu gia hỏa này chắc chắn là ngũ tinh đấu giả, thiên phú tu luyện quả nhiên là đáng sợ a!" hơi thở cùng tâm tình chậm rãi hòa hoãn lại, Phất Lan Khắc cảm thán .
      " Ta tại sao khi lần đầu tiên nhìn thấy lại có chút cảm giác cổ quái, nghĩ tới, đúng là ở trước mặt ta tàng ít thực lực rồi, tiểu gia hỏa này, còn rất thần bí a..." Áo Thác bàn tay vuốt chòm râu dài, hướng về phía Phất Lan Khắc cười :"Ta đột nhiên rất muốn kiến thức chút sư phụ a, ta muốn biết đến tột cùng là ai, ngờ lại có thể dạy dỗ ra đệ tử ưu tú như thế, ai, cùng so sánh cao thấp, Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ, đều muốn yếu hơn trong bậc."
      "Ân." Hơi gật đầu, Phất Lan Khắc cười :" Hai nha đầu này tranh hơn thua nhiều năm như vậy, giờ vị thiếu niên kêu là Tiêu Viêm này lại làm các nàng như bị giáng gậy vào đầu, sau này cũng tốt, làm cho các nàng biết thế nào là thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân!"
      "Hướng luyện dược sư công hội ở các thành thị khác phát ra ít thông báo, nhờ bọn họ hỗ trợ điều tra chút, rốt cuộc là có hay vị cao cấp luyện dược sư gọi là Dược lão... Có thể bồi dưỡng ra loại đệ tử này, danh tiếng lẫy lừng chứ phải là hạng người vô danh ." Phất tay đem luyện dược sư gọi đến, Phất Lan Khắc thấp giọng phân phó.
      Tên luyện dược sư kia cung kính gật đầu, sau đó lén lút rời khỏi đại sảnh.
      Áo Thác ở bên thấy thế chỉ là khẽ mỉm cười. Sau đó đem ánh mắt lần nữa nhìn vào trong quang mạc. Trong miệng giọng :" mặc dù có thể điều khiển thuần thục loại tử hỏa này. Bất quá luyện đan cũng phải là chỉ dựa vào hỏa diễm, linh hồn cảm giác lực cùng với nắm bắt hỏa hầu. Các loại dược liệu cần dùng thành phần ít nhiều bao nhiêu, tất cả mọi thứ đó đều là trọng yếu như nhau. tại vẫn là tiếp tục xem ..."
      Phất Lan Khắc gật đầu. Thân là tứ phẩm luyện dược sư tự nhiên là biết điều này, cho nên cũng nữa. Ánh mắt cùng tinh thần toàn bộ đều tập trung vào bên trong quang mạc nơi thiếu niên luyện chế đan dược. lời.
      Theo im lặng của hai người bọn họ, trong đại sảnh cũng lâm vào bình tĩnh lần nữa. Chỉ bất quá ánh mắt đại đa số người ở đây đều vẫn dừng lại tại người Tiêu Viêm. Rất nhiều người đều muốn biết vị thiếu niên có thể điều khiển hỏa diễm được nghi ngờ giống như dị hỏa này tại phân đoạn tiếp theo có thể biểu kiệt xuất như cũ .
      Bị vây trong quang tráo, Tiêu Viêm tự nhiên là có lòng dạ thảnh thơi chú ý đến bên ngoài đại sảnh bởi vì tử hỏa mà rối loạn. Ánh mắt đơn giản đảo qua bãi đá, rồi nhanh chậm tuần tự cho vài loại dược liệu đâu vào đấy tiến vào trong dược đỉnh. Dưới áp của chế linh hồn cảm giác lực hung mãnh, tử hỏa giống như cừu non ôn thuận đem dược liệu ôn nhu vừa tiến vào trong dược đỉnh liền bao vây lại. Sau đó đem các loại tinh hoa từ tài liệu chiếc xuất ra luyện chế súc lực đan.
      Tiêu Viêm cứ như vậy mà bình thản chậm chạp luyện chế , bên trong dược đỉnh Súc lực đan đầu tiên chậm rãi hình thành.
      Mặc dù trong quang mạc Từng thạch thai đều bị quang mạc chia cách ra từng địa phương . Bất quá tử hỏa của Tiêu Viên là quá mức khác lạ. Cho nên sau tại thời điểm đem phóng xuất ra lâu, phân biệt tại hai bên là Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ đều phát ra điều này liền quay đầu nhìn lại, xuất trong tầm mắt các nàng là tử hỏa phiêu dật bốc lên. Mỹ mâu đột nhiên trợn to, theo tiếng rất vang dội, trong dược đỉnh của hai người chiết xuất dược liệu nhưng dưới thoáng phân tâm liền bị hỏa diễm thiêu thành tro tàn. quá để ý tới việc dược liệu hóa thành tro tàn, hai nàng khẽ nhếch cái miệng hồng nhuận, ngây ra nhìn Tiêu Viêm khống chế tử sắc hỏa diễm giống như cấp bách vừa như hòa hoãn, giống như nóng lại tựa như ôn. Sau hồi lâu đều khỏi tại trong lòng hít ngụm lương khí.
      Mặc dù các nàng cũng biết loại tử hỏa này của Tiêu Viêm là cái gì, bất quá từ trình độ mãnh liệt của hỏa diễm mà tuyệt đối khó khống chế hơn so với đấu khí màu vàng đậm của hai nàng.
      Song, xem cử chỉ thong dong của thiếu niên trước mặt mà , đối với việc khống chế tử hỏa này, cơ hồ từ đầu đến giờ mọi việc đều thuận lợi như ý, mà khống chế lực độ như vậy cho dù là Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ tâm khí có chút cao ngạo cũng cùng là có chút mặc cảm.
      Hai nàng ánh mắt từ dược dời lên, cuối cùng giống như thông minh sắc sảo lúc bình thường, đem ánh mắt liếc về phía thiếu niên đem tất cả tâm thần đều đầu chú tại bên trong dược đỉnh.
      Lúc này thiếu niên khuôn mặt thanh tú vẫn chưa có chút cảm giác khẩn trương nào, khuôn mặt bởi vì tử hỏa bốc cháy lên mà phản quang ra màu tím nhàn nhạt, bất quá khí chất thong dong phong phạm nhàng lại cơ hồ thiếu chút nữa làm cho hai nàng cho rằng người trước mặt cũng phải là là thiếu niên ngây ngô đủ hai mươi, mà là cao cấp luyện dược sư có kinh nghiệm luyện dược phong phú.
      Loại khí chất bình hoãn mà thong dong này, Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ đều chỉ khi chính mình ở cùng chỗ với sư phụ luyện dược mới có thể chứng kiến được, mà lúc này, thiếu niên trước mặt lại là làm cho các nàng lần nữa hồi tưởng lại.
      Ánh mắt của hai nàng tại giữa trung thoáng phân vân chút, đều nhìn ra phần thất bại cùng cười khổ."Ai..." Ánh mắt lần nữa đảo qua người Tiêu Viêm vòng, Tuyết Mỵ khẽ thở dài hơi, ngọc thủ khẽ vén vài sợi tóc bạc trán, sau đó thu hồi lực chú ý, lần nữa đem tâm thần đầu tập trung vào trong dược đỉnh.
      "Người này, giấu là sâu... Ta vậy mà cũng nhìn ra..." Lần nữa liếc mắt nhìn Tiêu Viêm cái, Lâm Phỉ nhàng lầm bầm tiếng, lúc trước trong lòng nàng còn cho rằng Tiêu Viêm chỉ là người qua đường, lúc này, nâng lên thành người có thiên phú kinh khủng. Đẳng cấp cao mà nàng đáng giá coi trọng .
      Lắc đầu, nhớ tới tốc độ chuyển biến thân phận này, Lâm Phỉ cũng chỉ biết cười khổ thở dài tiếng, sau đó đem phần dược liệu dự bị, tuần tự cho vào trong dược đỉnh, bắt đầu lần luyện chế cuối cùng.
      Tiêu Viêm đem tất cả tâm thần đầu chú tại trong dược đỉnh tự nhiên là nhận thấy được hai nàng bên cạnh lúc trước quan sát kĩ chính mình, ánh mắt chỉ nhìn chằm chằm bên trong dược đỉnh .
      Tại trong lúc Tiêu Viêm ngưng thần, thời gian trôi qua nhanh, biết dược bên trong đỉnh đan dược quay cuồng sau bao nhiêu lần, rốt cuộc cũng trở nên mượt mà, nhìn đan dược mặt ngoài bóng sáng, Tiêu Viêm mỉm cười, bàn tay chậm rãi thoát khỏi dược đỉnh, mà theo bàn tay rút , tử sắc hỏa diễm bên trong dược đỉnh cũng chậm rãi tiêu tán.
      Ngón tay khẽ bấm nắp dược đỉnh, luồng kình phong bắn xuống, Tiêu Viêm bàn tay nhất chiêu, quả đan dược màu vàng nhạt phá đỉnh chui ra, sau đó hướng Tiêu Viêm nhanh chóng bay tới.
      Bàn tay rất nhanh cầm lên cái bình ngọc, Tiêu Viêm nhanh chóng giương lên trước người, vậy là quả đan dược vàng nhạt chuẩn xác được thu vào bên trong.
      Chậm rãi đem bình ngọc đặt xuống, Tiêu Viêm ngẩng đầu lên liền phát , màn hào quang quanh thân biết từ khi nào bị rút , hơn nữa từng đạo ánh mắt chung quanh gắt gao nhìn chăm chú vào chính mình.
      "Ách... Khảo hạch hết giờ?" Nghiêng đầu nhìn, Tiêu Viêm phát , bên cạnh Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉcũng nhìn chăm chú vào chính mình, khỏi ngượng ngùng .
      Nhìn Tiêu Viêm thần sắc có chút xấu hổ, Tuyết Mỵ hơi hơi sửng sốt. Chợt mỉm cười gật đầu, thanh lạnh lùng so với lúc trước giờ có nhiều hơn vài phần nhu hòa:"Vừa quá vài phút đồng hồ, bất quá sư phụ nhìn ngươi tựa hồ còn chưa hoàn thành, cho nên đợi thêm chốc lát, yên tâm , bởi vậy mà mất tư cách khảo hạch của ngươi."
      Hướng về phía Tuyết Mỵ mỉm cười cảm kích, Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn Phất Lan Khắc cùng Áo Thác cười híp mắt tới.
      Chậm rãi tới thạch thai trước mặt, Phất Lan Khắc có vẻ thâm ý liếc Tiêu Viêm cái, cười dài :"Tiểu gia hỏa. giấu rất thâm đó."
      Tiêu Viêm giang tay, gì. Bạn đọc truyện tại TruyệnYY - www.truyenyy.com
      Phất Lan Khắc cùng Áo Thác trước tiên là chéo qua bên phía luyện chế đan của Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ lấy đan dược ra, sau đó tinh tế quan sát chút thành sắc cùng với độ sáng bóng của đan dược , thay nhau khẽ gật đầu, cười :"Cũng tệ lắm, mặc dù đan dược vẫn như cũ khiếm khuyết chút hỏa hậu, bất quá cũng đạt tới tiêu chuẩn thông qua thẩm hạch ."
      Nghe vậy, Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ đều là thở phào hơi.
      Sau khi Đem đan dược hai nàng kiểm tra xong, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác vẫn chưa lập tức kiểm tra Tiêu Viêm, ngược lại là vượt qua , đem đan dược sáu người phía sau cầm lên thẩm hạch lượt, mà trong sáu người, chỉ có hai người đạt tới cầu, còn lại bốn người, đều là cúi đầu ủ rũ .
      "A a, các ngươi cũng cần ủ rũ thế, năm nay được còn năm sau nữa mà,người tuổi trẻ, cái khác có chứ thời gian là nhiều nhất đấy." Nhìn bộ dáng bốn người kia, Phất Lan Khắc cười an ủi chút, sau đó cùng Áo Thác liếc mắt nhìn nhau, hai người lần nữa tới trước mặt Tiêu Viêm.
      Nhìn cử động của Phất Lan Khắc cùng Áo Thác, ánh mắt trong đại sảnh đều là chậm rãi hướng về người Tiêu Viêm.
      bên, Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ, cũng là tò mò nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, các nàng đồng dạng cũng muốn biết, tên này có thể thao túng hỏa diễm thần bí, đan dược luyện ra, là loại cấp bậc nào?
      Thuận tay cầm lên cuộn giấy bằng da dê thạch thai của Tiêu Viêm mở ra, Phất Lan Khắc liếc mắt cái, mặt già khẽ biến, kinh ngạc :"Súc lực đan?"
      "Ách..." Nghe vậy, Áo Thác cũng sửng sốt, bỗng nhiên chợt hiểu cười :"Khó trách tiểu tử kia tốn thời gian nhiều hơn ít, nguyên lai ngươi chọn phải loại dược phương này."
      Nghe được danh tự súc lực đan, Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ cũng bất đắc dĩ lắc đầu, cái khác , chỉ ở phương thuốc cấp bậc khó khăn này thôi, các nàng thua kém bậc rồi.
      " Sách sách, tiểu tử kia có năng lực a, vậy mà ngay cả súc lực đan cũng có thể thuận lợi luyện chế ra, đan dược này cho dù là ít nhất phẩm luyện dược sư chính thức, cũng khó có thể luyện chế ra a." Sợ hãi liếm liếm môi than thở, Phất Lan Khắc đem đan dược trong bình ngọc đổ ra, nhất thời, quả đan dược sáng bóng màu vàng nhạt nghịch ngợm lăn ra. Đan dược ước chừng bằng ngón cái, toàn thân vàng nhạt, mơ hồ có vòng hoa vănbích lục xen lẫn trong đó, giống như khuếch tán rung động bình thường, nhìn qua có chút kì dị.
      "Đan vân..."
      Nhìn hoa văn sóng bích lục nọ, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác lần nữa sợ hãi than, luyện chế đan dược, bình thường khi đan dược đạt tới độ tinh khiết cùng lộng lẫy lớn nhất mới có khả năng khiến cho đan dược luyện chế xuất loại đan vân này.
      Đan vân hai chữ lọt vào tai, Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ liền biết trận khảo hạch này hai người bọn họ tuyệt đối khó có khả năng so hơn kém với thiếu niên này.
      "Chúc mừng ngươi, Tiêu Viêm, ngươi thông qua hảo hạch nhất phẩm luyện dược sư."
      Đem đan dược bỏ lại bình ngọc, Phất Lan Khắc chậm rãi thở ra hơi, hướng thiếu niên cười .
      Nghe vậy, tất cả người ngồi ở đó đều đem ánh mắt hâm mộ cùng sợ hãi hướng thiếu niên may mắn trong thạch thai.
      "Ách... Việc này..." Nghe lời này, Tiêu Viêm mở trừng hai mắt, hơi nghiêng đầu, giọng :"Việc này... Ta có thể tiếp tục tiến hành khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư hay ?"
      Dưới giọng nhàng của thiếu niên, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác khuôn mặt mang mỉm cười chợt cứng lại...
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 167: NHỊ PHẨM LUYỆN DƯỢC SƯ TRẺ NHẤT

      "Tiếp tục xin khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư?"
      Lời Tiêu Viêm chỉ làm cho Phất Lan Khắc cùng Áo Thác hai người vẻ mặt thừ ra, chính ngay cả hai nàng Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ bên cũng chợt dừng lại động tác tay, ngẩng đầu lên, vẻ mặt kinh ngạc, môi đỏ mọng mê người khẽ nhếch, ngây ra nhìn thiếu niên trong thạch thai.
      Bên trong đại sảnh, tất cả tầm mắt đều ngây ngốc nhìn chằm chằm vào thiếu niên, nếu như lúc trước Tiêu Viêm thuận lợi thông qua khảo hạch nhất phẩm luyện dược sư làm cho bọn họ trong lòng tràn ngập sợ hãi than thở thôi, nhưng tại lại xin như thế, cũng là chính thức làm cho mọi người cảm thấy trợn mắt há hốc mồm.
      Nhất phẩm luyện dược sư mười chín tuổi, mặc dù hi hãn, bất quá tại Gia Mã đế quốc cũng phải có, nhưng nhị phẩm luyện dược sư mười chín tuổi, đây mới chính thức là phượng mao lân giác a, phải biết rằng, cho dù là đan vương cổ hà bên trong Gia Mã đế quốc, khi ở cái tuổi này cũng bất quá vừa mới trở thành người nhất phẩm luyện dược sư mà thôi a...
      Nếu như Tiêu Viêm hôm nay thuận lợi thông qua khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư, vậy chẳng phải là thành tựu ngày sau, so với đan vương cổ hà càng cường đại hơn sao?
      "Trời ạ... Hình như chúng ta vừa nhìn thấy quái vật từ luyện dược sư công hội Hắc Nham thành quật khởi." Trong đại sảnh, mọi người hai mặt liếc nhìn nhau cái, chợt cười khổ giọng
      " Ngươi người này... Nhưng chớ có quá coi thường điều kiện khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư, muốn thông qua khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư, phải chỉ cầnluyện chế ra đan dược nhị phẩm, hơn nữa thực lực bản thân phải đạt tới cấp bậc đấu sư, đấu sư!! Ngươi đạt tới?" Quay đầu , Lâm Phỉ nhìn khuôn mặt thiếu niên mỉm cười, khỏi cau mày .
      "Đấu sư sao..." Khẽ mỉm cười, Tiêu Viêm nhìn khuôn mặt xinh đẹp động lòng người của Lâm phỉ, cười dài :"Ta chỉ là muốn thử xem mà thôi, có thể đạt được hay , cũng có quan hệ quá lớn."
      "Ngươi muốn lần nữa khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư?" Sau khi Lâm Phỉ xong, nhìn Tiêu Viêm thần sắc vẫn như cũ vẫn chưa có chút gì là buông tha, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác liếc mắt nhìn nhau, trầm giọng dò hỏi.
      "Hẳn là có vấn đề gì chứ?" Tiêu Viêm rướng cổ lên, cười .
      "Ngươi có mấy phần nắm chắc?"
      Áo Thác sắc mặt lúc này cũng thoáng có chút ngưng trọng. Nếu như tiểu gia hỏa trước mặt này thông qua khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư đây chính là nhân tài có chút khó lường a, chừng luyện dược giới Gia Mã đế quốc ngày sau, ra người luyện dược sư so với đan vương cổ hà càng mạnh mẽ hơn a! Điều Này đối với luyện dược giới của đế quốc mà , thể nghi ngờ là cái đại tin tức oanh động.
      "Ách... Năm phần ." Tiêu Viêm nhấp hé miệng. tại phân tích chút xác xuất thành công đối với luyện chế nhị phẩm đan dược. Lúc này mới dựa vào số căn cứ mà báo. Bởi vì sợ quá chậm Cho nên số liệu Tiêu Viêm đưa ra có hơi chút dè dặt.
      Song cho dù tại với số liệu này trong lòng Tiêu Viêm có chút dè dặt, nhưng khi báo ra sau Áo Thác cùng Phất Lan Khắc thân thể vẫn như cũ đồng thời chấn động. Mà số người khác lại càng khẽ biến sắc.
      Luyện chế nhị phẩm đan dược. Có xác suất thất bại , cho dù tại ít luyện dược sư ở đây cũng dám ước lượng được chính mình luyện chế nhị phẩm đan dược xác xuất thành công có thể đạt tới ngũ thành trở lên! Song , thiếu niên trước mặt lại mang vẻ mặt tươi cười ra lời này. Nhất thời mấy vị nhị phẩm luyện dược sư trong đại sảnh, trong lòng đều xẹt qua thoáng nét nghi vấn. Hiển nhiên, bọn họ đối với lời của Tiêu Viêm cũng phải quá mức tin tưởng, cho dù có được cái loại hỏa diễm có chút kì dị này!
      ""Năm phần..." Trong lòng thào tiếng. Tuyết Mỵ hơi hơi quay đầu . Nhìn thân thể cao lớn của thiếu niên nọ bên trong thạch thai, tại trong lòng khỏi giọng :"Người này. Có phải quá càn rỡ hay ?"
      "Như thế nào? Có thể tiếp tục khảo hạch ? Nếu như được, vậy cũng sao. Dù sao ta cũng chỉ là tạm thời dừng lại ở Hắc Nham thành thôi, nếu có cơ hội, lần sau lại địa phương khác xem sao." Nhìn Phất Lan Khắc cùng Áo Thác trả lời. Tiêu Viêm bất đắc dĩ lắc đầu. Sau đó .
      "Chờ chút!"
      Nghe được lời này của Tiêu Viêm, Phất Lan Khắc vội vàng , đùa hay sao, đây chính là người có thể làm cho luyện dược sư công hội Hắc Nham thành có thời cơ tốt đẹp để được người khác biết tới, cũng để cho Tiêu Viêm chạy đến thi hạch ở thành thị khác, như vậy chẳng phải là uổng phí vô ích đem cơ hội này đưa cho người khác sao chứ?
      "Người đến đây, lập tức trình tự chuẩn bị khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư!" Lần nữa cùng Áo Thác liếc mắt nhìn nhau, hai người đều là từ trong mắt đối phương nhìn ra được nét hưng phấn thoáng , Phất Lan Khắc bàn tay vung lên. Quát khẽ.
      Nghe vậy, vài tên luyện dược sư Phía sau vội vã bước ra khỏi hàng, sau đó bước nhanh vào sườn môn (của bên) bên trong đại sảnh. Tại bên ngoài sườn môn viết có mấy chữ "khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư".
      "Hảo, ta cho ngươi khảo hạch tiếp tục, tiểu tử kia, ngươi nghìn vạn lần đừng đùa hai lão già chúng ta a." Vỗ vỗ tay, Phất Lan Khắc quay đầu đối với Tiêu Viêm cười .
      "Ta cố hết sức... Được rồi, nghe sau khi thông qua khảo hạch, hơn nữa tại công hội đăng ký, là có thể đủ hưởng thụ số đặc quyền từ công hội?" Tiêu Viêm ra bãi đá, cười hỏi.
      " A a, sai, luyện dược sư luyện chế đan dược, chung quy cũng phải cần ít kì trân dị thảo thiên kì bách quái, mà người lại khó có khả năng mỗi ngày bôn ba khắp nơi thu thập đầy đủ hết mấy thứ này, cho nên, nếu như ngươi tại Gia Mã đế quốc luyện dược sư công hội chúng ta đăng ký, liền có thể hưởng thụ được loại quyền lợi trao đổi...
      Ví dụ như, ngươi luyện chế đan dược nào đó, khuyết thiếu loại dược liệu, mà luyện dược sư khác trong tay vừa lúc có loại dược liệu này, như vậy, dưới tình huống tại song phương cam tâm tình nguyện, công hội chúng ta có thể thay các ngươi hoàn thành giao dịch, đương nhiên, điều kiện tiên quyết trong chuyện này là ngươi phải xuất ra vật phẩm giao dịch làm cho đối phương hài lòng."
      Phất Lan Khắc gật đầu, cười híp mắt :"Đương nhiên, phẩm bậc ngươi càng cao có thể hưởng thụ quyền lợi càng nhiều, cho nên, vì vậy nếu có thể tại trong tay người khác trao đổi vật phẩm mình cần mà bị bất cứ trở ngại gì, như vậy ngươi liền nỗ lực tăng lên phẩm giai của chính mình."
      " tồi..." Tiêu Viêm khuôn mặt thoáng có chút vui mừng gật gật đầu, biện pháp này của luyện dược sư công hội thể nghi ngờ làm rất nhiều luyện dược sư giảm thời gian bôn ba khắp nơi, mà vừa lúc này lại thiếu rất nhiều thứ, chờ sau khi thông qua khảo hạch, nhất định phải để cho Phất Lan Khắc hỗ trợ hết sức!
      "Tốt lắm, khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư bố trí xong, theo ta." Quay đầu lại, Phất Lan Khắc nhìn vài tên luyện dược sư trong phòng lục đục tới, nhìn thấy bọn họ hướng chính mình gật đầu,sau đó mới cười .
      "Ân." Tiêu Viêm gật đầu, sau đó liền cùng Phất Lan Khắc theo hướng phòng tới, Áo Thác cũng theo sát phía sau, tại lúc sau khi vào cửa, lại là xoay người hướng mọi người bên ngoài duỗi thẳng cái cổ cười :" Khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư bất đồng với nhất phẩm luyện dược sư. Cho nên, các ngươi thể tùy tiện vào, chờ ngay bên ngoài , rất nhanh có đáp án ."
      "Sư phụ... Để cho ta vào xem ." Nghe được Áo Thác lời này, Lâm Phỉ sắc mặt quýnh lên, xông lên lôi kéo tay áo Áo Thác làm nũng .
      "Đây là quy củ của luyện dược sư công hội từ trước tới nay, ta cũng có biện pháp, ngươi cứ chờ ở bên ngoài ." Bất đắc dĩ lắc đầu, Áo Thác khẽ phất tay áo, liền chấn lui Lâm Phỉ đem nàng đẩy lại bước , sau đó nhanh chóng tiến vào phía sau cửa, đem cánh cửa phanh tiếng gắt gao đóng lại .
      "Hừ, có gì đặc biệt cơ chứ, nhìn nhìn." Nhìn đại môn gắt gao đóng lại. Lâm Phỉ hừ tiếng, bất mãn lầm bầm .
      Xoay người lại, Lâm Phỉ nhìn khuôn mặt hề bận tâm của Tuyết Mỵ. qua lại vài bước, sau đó tại bên người nàng thấp giọng :"Ngươi tên kia có thể thành công hay ?"
      "Ta sao biết được? lúc trước phải rồi sao? Nắm chắc ngũ thành, xem ra cũng tồi rồi." liếc mắt nhìn Lâm Phỉ bên cạnh, Tuyết Mỵ thản nhiên .
      Lâm Phỉ bĩu môi, thân thể mềm mại nhảy lên ngồi thạch thai, dưới váy bào màu tím lộ ra đôi chân dài, hơi hơi lắc lư nổi lên đường vòng cung trắng như tuyết mê người, làm cho ánh mắt ít nam nhân trong đại sảnh nhịn được nhàng hướng lại đây.
      "Ai. Còn tưởng rằng chúng ta trong hai năm thời gian có thể trở thành người nhất phẩm luyện dược sư là rất giỏi, nghĩ tới, đột nhiên xuất tên gia hỏa càng biến thái hơn, tuổi so với chúng ta còn hơn, nhưng dĩ nhiên còn có tư cách khảo hạch nhị phẩm luyện dược sư, điều này cũng quá là đả kích người phải ?" Quay đầu lại, Lâm Phỉ nhìn đối thủ cạnh tranh nhiều năm, bất đắc dĩ .
      Nghe vậy, Tuyết Mỵ sắc mặt thản nhiên cũng lên nét thoáng ý tứ. Khẽ thở dài tiếng, thấp giọng :" rất đả kích người ."
      "Lúc đầu ngươi phải tuổi trẻ đồng lứa ở Hắc Nham thành này, ai có thể siêu việt ngươi phải ? tại xuất , ta nhớ kĩ ngươi lúc đầu có , hình như là bồi..." Con ngươi đen nhánh đảo vòng, Lâm Phỉ đột nhiên .
      "Xin lỗi, cũng phải là người Hắc Nham thành." mặt lên nét thoáng ửng đỏ, chợt trong mỹ mâu xẹt qua nét giảo hoạt, Tuyết Mỵ hướng về phía Lâm Phỉ thản nhiên cười .
      "Xem như ngươi lợi hại..." Khẽ hừ tiếng. Lâm Phỉ ngọc thủ gạt tóc mái trán, cười :"Bất quá lấy thiên phú của gia hỏa này, ngươi cũng xứng phối cùng . Mặc dù sư phụ của ngươi là đại nhân vật số số hai ở Hắc Nham thành, nhưng ngươi cũng biết, có thể dạy ra đệ tử biến thái như vậy, sư phụ của phải cường hãn như thế nào?"
      " có hứng thú, ngươi thích, chính mình làm , danh tiếng của Áo Thác đại sư cũng phải là ngang ngửa với sư phụ của ta sao? Hơn nữa phụ thân ngươi là thành chủ Hắc Nham thành a." Tuyết Mỵ mỉm cười , lời bình thản, lại là làm cho Lâm Phỉ ở bên cắn chặt hàm răng. Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      "Xí... người theo đuổi ta tại Hắc Nham thành đều xếp hàng dài đến ngoài thành ba mươi dặm đó, ta mới nhàn tình tìm ." Trừng đôi mắt xinh đẹp, Lâm Phỉ cười duyên .
      Thản nhiên cười cười, Tuyết Mỵ mày liễu cau lại, ánh mắt chuyển hướng chỗ đại môn, ngọc thủ lặng lẽ nắm chặt lại, giọng :"Bọn họ ra rồi."
      "Khảo hạch kết thúc?" Nghe vậy, Lâm Phỉ tinh thần cũng là rung lên, vội vã đem ánh mắt hướng đến đại môn.
      Cửa gỗ theo tiếng dát chi, bị chậm rãi kéo ra, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác dẫn đầu ra, hai người cùng liếc mắt nhìn nhau cái, sau đó than lắc đầu.
      Nhìn thấy bộ dáng này của hai người, Lâm Phỉ cùng Tuyết Mỵ nhíu mày, thất bại ư?
      "Tiểu gia hỏa này sở hữu thiên phú luyện dược là kinh thải tuyệt diễm, ai... bội phục được a."
      Ngẩng đầu lên, Phất Lan Khắc giang tay, cười :"Xem ra luyện dược sư công hội Hắc Nham thành chúng ta, trong mấy trăm năm gần đây xuất người là nhị phẩm luyện dược sư trẻ tuổi nhất đích ..."
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 168: CỰC PHẨM ĐÃI NGỘ CỦA LUYỆN DƯỢC SƯ

      Nhìn Phất Lan Khắc cùng Áo Thác vẻ mặt sợ hãi than, bên trong đại sảnh, yết hầu mọi người đều tự chủ được nhàng cuộn lên chút, xem bộ dáng này của hai người nhị phẩm khảo hạch của vị thiếu niên kia, ràng... Thông qua .
      "Tên gia hỏa này là đáng sợ ..." Mọi người hai mặt nhìn nhau, trong lòng đều khẽ thở dài tiếng, nhị phẩm luyện dược sư mới mười chín tuổi, cái này xem như là kỉ lục mới của Gia Mã đế quốc rồi chứ?
      "Gia hỏa này... Dĩ nhiên thành công ? mười chín tuổi, đạt tới cấp bậc đấu sư? Điều này sao có thể!" Khẽ nhếch đôi môi đỏ mọng, Lâm Phỉ kinh ngạc giọng lẩm bẩm .
      bên, Tuyết Mỵ cũng là hơi hơi gật đầu, gia hỏa này, cũng phải biến thái đến vậy chứ?
      Nhìn vẻ mặt rung động của mọi người trong đại sảnh, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác cũng chỉ biết thay nhau cười khổ tiếng, đứng gần quan sát Tiêu Viêm luyện chế lần đan dược, hai người thể biểu ra ngoài thiên phú luyện đan mà cảm thấy sợ hãi than.
      Mặc dù đây là lần đầu tiên Tiêu Viêm luyện chế phương thuốc khảo hạch, bất quá đối với lực khống chế hỏa hậu kiệt xuất cũng có chỗ thua kém so với bất cứ người nhị phẩm luyện dược sư chính thức nào, hơn nữa khi luyện dược, đối với việc chiếc xuất tinh hoa các loại dược liệu bộ phận, cũng là đắn đo cực kì tinh chuẩn, nếu như đổi thành nhị phẩm luyện dược sư có kinh nghiệm luyện dược phong phú mà có thể có biểu như vậy, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác ngược lại cảm thấy có bao nhiêu kinh dị, song tên gia hỏa trước mặt lại mới vẻn vẹn mười chín tuổi a... Nguồn truyện: TruyệnYY.com
      Bọn họ năm đó lúc ở độ tuổi này, vẫn chỉ được đạo sư của mình dạy phân biệt sơ bộ dược liệu …
      " tên gia hỏa đả kích người khác ... tại ta càng ngày càng tò mò, đến tột cùng là vị đại sư nào, dĩ nhiên có thể dạy ra kiệt xuất đệ tử như thế?" Phất Lan Khắc cười khổ .
      "Ân, tuy tiểu gia hỏa này thiên phú luyện dược cực kì ưu tú, nhưng ngọc thô dù có đẹp mà chưa qua gọt dũa, cũng khó có thể thành châu báu... Vị đạo sư thần bí kia của cũng rất tài giỏi, nếu như đổi thành hai ta đến dạy Tiêu Viêm, tuyệt đối đạt tới loại hiệu quả này." Áo Thác cảm so sánh .
      "Bất quá cái loại tử sắc hỏa diễm này của , ngược lai phải dị hỏa, mặc dù so với hỏa diễm bình thường mạnh mẽ hơn rất nhiều, cũng bá đạo cùng dị như vậy của dị hỏa..." Phất Lan Khắc nhớ tới lúc trước Tiêu Viêm luyện dược, khẽ cau mày, có chút nghi hoặc .
      "A a. Đích xác giống như là dị hỏa, bất quá cái này cũng phải là cái gì, Đấu Khí đại lục kỳ nhân dị sĩ nhiều đếm xuể, luôn luôn có ít đồ vật thần kỳ nào đó được người khác phát giác ra, tử hỏa mặc dù rất mạnh mẽ, bất quá chỉ là mạnh hơn ít so với đấu khí hỏa diễm của luyện dược sư đồng cấp mà thôi, cùng với dị hỏa so
      sánh, thể nghi ngờ là khác biệt quá xa." Áo Thác cười .
      "Ân." Gật đầu. Phất Lan Khắc quay đầu . Nhìn phòng trong. Cười :"Tiểu tử kia. thu thập xong đồ vật nọ liền ra ."
      Theo Phất Lan Khắc thanh vừa dứt, bóng dáng Tiêu Viêm cũng chậm rãi từ phòng trong ra. Vỗ ít dược phấn còn dính quần áo bình thường, Ánh mắt đảo qua gương mặt mọi người trong đại sảnh. Khẽ mỉm cười.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm trông lại, các vị luyện dược sư bên trong đại sảnh cũng hướng về tươi cười thân thiện. Mặc dù thân phận địa vị bọn họ ở Hắc Nham thành này cơ hồ là đứng đầu, ngày thường ai thấy đều phải cung kính lên tiếng chào hỏi, song trước mặt vị thiếu niên biểu ra ngoài thiên phú luyện dược, lại làm cho bọn họ dám có chút nào chậm trễ, dù sao thể ngày sau, thiếu niên này sao với hai vị luyện dược đại sư Phất Lan Khắc cùng Áo Thác thành tựu còn muốn cao hơn rất nhiều.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm ra. Phất Lan Khắc hướng đám thủ hạ phất phất tay, người vội vã bước nhanh ra đại sảnh. lát sau, dùng ngọc bàn nâng bộ trường bào màu đen tinh xảo tiến vào.
      " Đây là trang phục đặc chế của nhị phẩm luyện dược sư. Tài liệu của loại trường bảo này trước khi đem chế tạo được bỏ vào trong ao dược bồi dục của công hội để tiến hành xâm bào. Cho nên, cũng đừng nên xem thường nó, sau khi mặc vào, trong vải dược dịch được thấm vào, khi cùng khí tiếp xúc từ từ tản mát ra mùi vị kì dị. Loại mùi vị này hiệu quả có thể khiến cho chủ nhân trong mọi thời khắc vẫn duy trì được trạng thái thanh tỉnh. Hơn nữa, ở dưới kích thích của loại mùi vị này, da thịt cơ thể trở nên có chút mẫn cảm. Đồng dạng, có thể khiến cho luyện dược sư khi luyện chế đan dược, đối với việc khống chế hỏa hầu càng thêm dễ dàng hơn chút."
      Tiếp nhận ngọc bàn. Phất Lan Khắc có chút đắc ý đem công năng trường bào này kể lại chi tiết :"Đồng thời. Nó còn sở hữu công năng miễn dịch với ít độc tính. Còn có, trải qua đặc thù chế tạo của công hội. Loại trường bào luyện dược sư này có lực phòng ngự có thể so với áo giáp bình thường còn muốn chắc chắn hơn rất nhiều. Nếu phải bởi vì giá trị chế tạo quý hiếm, khó có khả năng chế tạo nhiều, nếu sớm bị đế quốc đoạt lấy làm trang bị quân dụng rồi..."
      Nghe Phất Lan Khắc giới thiệu như vậy. Tiêu Viêm cũng có chút ngạc nhiên. cũng nghĩ đến, bộ y bào nhìn bề ngoài hoa lệ vậy mà vẫn có được đông đảo công năng như thế làm cho người ta trông mà thèm.
      "Khó trách rất nhiều luyện dược sư đều thích gia nhập luyện dược sư công hội, loại đãi ngộ này, làm cho người ta rất động tâm a..." Tiếp nhận hắc sắc trường bào tinh xảo, Tiêu Viêm tại phía đảo qua, chỉ thấy vị trí nơi ngực có đính chiếc huy chương luyện dược sư, huy chương, mặt ngoài dược đỉnh phong cách cổ xưa, hai đạo hoa văn giống như thủy ngân, như vật sống bình thường, ngừng rung động.
      Bàn tay mơn trớn hắc bào, luồng xúc cảm mềm mại tựa như da thịt mơn mởn của nữ tử bình thường, cực kì tuyệt vời.
      " Sách sách... Luyện dược sư, hổ là nghề nghiệp cao quý nhất Đấu Khí đại lục a, mới chỉ là cái trường bào này thôi, sợ rằng giá trị chế tạo thấp hơn mười vạn kim tệ." lật xem dưới hắc sắc trường bào, thích buông tay, Tiêu Viêm cởi chiếc áo ngoài bằng vải thô bình thường , sau đó đem bộ hắc bào mặc lên người, nhất thời, khi hắc bào dán vào da dẻ tựu giống như xâm nhập vào nước, mát mẻ dễ chịu, hơn nữa cỗ dị hương nhàn nhạt cũng lặng lẽ tiến vào bên trong mũi, làm cho tinh thần có chút mệt mỏi thoáng rung lên.
      Trải qua gần năm khổ tu, vóc người Tiêu Viêm cũng là từ từ trở nên cao lớn, mặc dù khuôn mặt nhìn qua vẫn như cũ có chút gầy gò, bất quá giờ mặc vào thân hắc sắc trường bào lại mơ hồ có vài phần cảm giác phiêu dật, khuôn mặt thoáng nét non nớt cuối cùng cũng hoàn mỹ che giấu .
      Nhìn sau khi mặc vào trường bào luyện dược sư, cơ hồ giống như là rực rở hẳn lên, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác ở bên cũng mỉm cười gật đầu, hiển nhiên, bọn họ cảm thấy hài lòng đối với hình tượng tại của Tiêu Viêm.
      Trong đại sảnh, Tuyết Mỵ cùng Lâm Phỉ vẫn nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, nhìn biến hóa như vậy, mặt cười cũng thoáng lên nét kinh ngạc, ánh mắt lưu chuyển, dừng lại lâu hơn chút khuôn mặt Tiêu Viêm mỉm cười khó phát ra .
      "Hảo..." Tự thể nghiệm chỗ tốt của trường bào luyện dược sư mang đến, Tiêu Viêm gật đầu khen ngớt miệng.
      Nhìn thấy bộ dáng hài lòng của Tiêu Viêm, Phất Lan Khắc khẽ mỉm cười, luyện dược sư có đủ khả năng tạo thành sức ảnh hưởng lớn, vì có thể đem năng lượng cường đại của nghề nghiệp cao quý này tụ tập cùng chỗ, luyện dược sư công hội, vì thế mà tốn ít tâm tư..
      "Tốt lắm, khảo hạch xong, mọi người cũng giải tán thôi."
      Phất Lan Khắc hướng mọi người trong đại sảnh phất phất tay, sau đó xoay người đối với Tiêu Viêm cười :"Có thời gian ? Nếu có , ta nghĩ chúng ta có lẽ có thể tâm ."
      Nghe vậy. Tiêu Viêm cười gật đầu, mỉm cười :"Cũng tốt, vừa lúc ta cũng có chuyện muốn nhờ hội trưởng giúp hỗ trợ."
      "A a, Tuyết Mỵ, Lâm Phỉ, các ngươi cùng mấy tiểu tử thông qua khảo hạch lĩnh huy chương nhất phẩm luyện dược sư cùng y bào , chúng ta còn có chút việc, thể cùng các ngươi được." Cười cười với Tuyết Mị, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác liếc mắt nhìn nhau, sau đó hai người dẫn đường tới bên ngoài đại sảnh.
      Nhìn này loại đãi ngộ khác nhau hoàn toàn này. Lâm Phỉ chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu, sau đó bất mãn hướng về phía bóng lưng Phất Lan Khắc làm cái mặt quỷ, lầm bầm :"Bất công!"
      " thôi, đừng oán giận nữa, người ta có tư cách để sư phụ bất công, nếu phục, ngươi cũng lập tức thi hạch nhị phẩm luyện dược sư ." Tuyết Mỵ đứng dậy đối với đại sảnh bước ra ngoài, khẽ cười .
      "Hừ... Có gì đặc biệt cơ chứ." Lâm Phỉ khẽ hừ tiếng, mặc dù cước bộ theo sau, bất quá trong giọng ràng có bao nhiêu sức lực.
      "khảo hạch nhất phẩm luyện dược sư có chút miễn cưỡng rồi, còn nhị phẩm... Nàng cũng phải biết tự lượng sưc". Trong thư phòng tĩnh lặng, Phất Lan Khắc cười híp mắt hướng Tiêu Viêm .
      Tùy ý ngồi xuống ghế, Tiêu Viêm thẳng vào vấn đề cười :"Hai vị đại sư, có chuyện cần hỏi sao, chỉ cần là dính dáng đến vấn đề giới hạn của ta, ta hẳn là giấu diếm." đến chỗ này, Tiêu Viêm trong mắt xẹt qua thoáng nét giảo hoạt, giới hạn này ở chỗ nào, đó là do tùy tiện thiết trí.
      "A a. tên tiểu tử giảo hoạt cẩn thận mà." Cười lắc đầu, sống mấy mươi năm, Phất Lan Khắc tự nhiên hiểu được ý tứ trong giọng Tiêu Viêm.
      "Nếu giờ ngươi ở công hội đăng ký, chúng ta đây tự nhiên cũng muốn thực ít việc công, ân... Ngươi lúc trước tư liệu đăng ký, về phần đạo sư... hình như có điểm đúng phải ? Tại trong trí nhớ của ta, trong Gia Mã đế quốc, tựa hồ cũng luyện dược đại sư nào tên là Dược lão." Trong tay giơ giơ lên tư liệu lúc trước Tiêu Viêm đăng ký, Phất Lan Khắc cười hỏi.
      "Xin lỗi. Tại lúc ra, sư phụ của ta có qua, thể bại lộ tin tức của ông ấy. Bất quá ông ấy cũng chưa từng có đăng kí tại công hội." Giang tay, Tiêu Viêm .
      Nghe vậy, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác đều là bất đắc dĩ lắc đầu, xem ra muốn từ trong miệng tiểu gia hỏa này tìm được tin tức về sư phụ thể.
      "Được rồi, nếu ngươi muốn , chúng ta cũng làm khó dễ ngươi, tại bên trong Gia Mã đế quốc, cũng đúng là có ít sĩ cường giả, cũng mong được người khác biết được." Thở dài hơi, Áo Thác trầm ngâm chút, hỏi:" vấn để cuối cùng, là về cái loại tử sắc hỏa diễm mà ngươi điều khiển... Ngươi có lẽ cũng biết, cái loại hỏa diễm này của ngươi, cũng phải là dị hỏa phải ?"
      " A a, nếu như vậy là chế giễu rồi ..." Cười lắc đầu, Tiêu Viêm nửa nửa giả :" Tử hỏa là ta tại lần cơ duyên xảo hợp hạ, từ nơi Tử Tinh dực sư vương mà tìm được, đừng hỏi ta cụ thể như thế nào tìm được, ta ngẫu nhiên tại ma thú sơn mạch gặp nó, bị nó bắn trúng khẩu hỏa biết là gì, nếu có điểm bảo vệ tính mạng gì đó, có lẽ bị đốt cháy tại đương trường rồi, tại sau đó, ta mới phát trong cơ thể có nhiều hơn điểm tử hỏa."
      "Tử Tinh dực sư vương?"
      Nghe vậy, Phất Lan Khắc cùng Áo Thác đều là sửng sốt, bỗng nhiên chợt hiểu gật đầu:"Khó trách... Nguyên lai là tử hỏa của Tử Tinh dực sư vương, ta thế nào mơ hồ thấy có chút dã tính cuồng bạo, ngươi ngược lại là vận may, dĩ nhiên có thể may mắn tìm được loại đồ vật này, lúc đầu cũng từng có ít luyện dược sư đánh nó vì chủ ý có được hỏa diễm của nó, đáng tiếc, cuối cùng đều thất bại."
      "Ai, quên , hỏi nửa ngày, cơ bản ngươi gia hỏa này có phun ra nửa điểm tin tức hữu dụng." Phất phất tay, Phất Lan Khắc bất đắc dĩ :"Ngươi có chuyện gì, chỉ vậy thôi."
      "Hắc hắc." Nhếch miệng cười cười, Tiêu Viêm chép chép miệng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai người, giọng :"Ta cần loại đồ vật, biết hai vị đại sư có thể hỗ trợ điều tra các vị luyện dược sư khác có hay có được hay ?"
      "Vật đó là gì?"
      "Băng linh hàn tuyền!"
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 169: CỔ ĐẶC

      " Băng linh hàn tuyền .?"
      Nghe danh xưng từ trong miệng của Tiêu Viêm , Phất Lan khắc cùng Áo Thác ràng sửng sốt hồi , Kinh dị :" Tiểu tử kia , Băng linh hàn tuyền cực kỳ thưa thớt , Lại là thiên tàu dị bảo , Hơn nữa Lấy thực lực bây giờ của ngươi , căn bản cần loại đồ vật này? ."
      Tiêu Viêm cười cười , có chút hàm hồ :" Ta xác định rất cần thứ này , hai vị Đại sư , Các người có biết Tại Luyện dược sư công hội có ai có Hay ? Nếu như có người có , Ta có thể đem giá cao để giao dịch "
      " Giá cao ? Tiêu Viêm , Ngươi cần phải biết , Băng linh hàn tuyền phải chỉ dùng Kim tệ là mua được , Hơn nữa , Nếu người khác có thứ này cũng khó có thể Đưa ra trao đổi a" Phất Lan khắc lắc đầu .
      " Aa, Ta đây tự nhiên biết , Nhưng vẫn mời Hai vị Đại sư điều tra cho , Nếu có người có , Ta có thể xuất ra vật có thể làm cho hài lòng ". Tiêu Viêm gật đầu , có chút khách khí .
      Thấy Tiêu viêm kiên trì như vậy , Lông mày của Phất Lan Khắc cau lại , Sau đó lại nhìn phía Áo Thác , Bất đắc dĩ gật
      đầu .
      " Ngươi chờ lát" Áo thác đứng dậy . với Tiêu viêm tiếng , sau đó xoay người vào thư phòng bên cạnh .
      " Lão gia hỏa này là phó hội trưởng Luyện Dược sư Nham Thành , mặc dù thường ngày Làm gì , Ít quản lý đến vụ của Công Hội , Bất quá những vụ giao dịch khác , Bình thường là do chủ " Phất Lan Khắc đưa mắt nhìn Áo Thác tiến vào thư phòng . Nhìn Tiêu Viêm cười .
      Mỉm cười gật đầu , Bàn tay của Tiêu Viêm khoát lên tay ghế , Ngón tự chủ nhịp nhàng gõ nơi tay ghế , Khuôn mặt mơ hồ có chút chờ mong .
      Chậm rãi bưng chén trà nhấp hớp , Khuôn mặt Phất Lan Khắc tùy ý ngước lên , Nhìn Tiêu Viêm bộ dáng trấn tĩnh,Trong lòng khỏi có chút nghi hoặc :" Băng Linh Hàn tuyền rất trọng yếu đối với sao ?"
      An tĩnh chờ đợi hồi lâu . Áo thác mới ôm quyển sách cổ dày , Từ trong phòng bước ra , Đem đặt ở mặt bàn , quay đầu nhìn Tiêu Viêm bất đắc dĩ :" Xin lỗi , Ta tìm các cuộc giao dịch mới nhất của Gia Mã đế quốc , cũng phát có ai có được Băng Linh Hàn tuyền …"
      " Vật kia là rất thưa thớt , Hơn nữa Nó cần bảo tồn cự kì nghiêm khắc . Ta nhớ kỹ trước đây từng có vị Tứ phẩm Luyện dược sư từng ở chỗ Lạnh vô cùng , may mắn kiếm đuợc ít băng linh hàn tuỳên . Bất quá bởi vì cất
      giữ cẩn thận , Liền bị hóa thành đám sương trắng tiêu tán mất …" Áo Thác có chút tiếc nuối .
      Nghe vậy . Tiêu Viêm thờ dài hơi , khuôn mặt hện lên vẻ thất vọng , lắc đầu . Cười khổ :" Nếu như có . Vậy thôi vậy . là làm phiền hai vị "
      Nhìn thấy thần sắc thất vọng của Tiêu viêm . Phất lan Khắc cũng tránh được , Liền nghiêng đầu về phía Áo Tháp giọng hỏi:" có ?"
      Bàn tay vỗ vỗ vào quyển sách dày . Áo tháp lắc đầu :" Đích xác có!"
      " Nếu như nơi này có . Ta đề nghi ngươi thử Đấu giá hội xem sao . Nếu như có vận may , chừng có thể trùng hợp gặp " Phất lan Khắc an ủi .
      Cười khổ gật đầu , Trong lòng Tiêu viêm rất minh bạch , Nếu như ngay cả Luyện dược sư công Hội đều có vật này . Cho dù vận khí mình có tốt , Cũng khó có thể tại phòng đấu tìm kiếm được loại Di bảo này .
      " Ài ! Nếu có vật Tại hạ cần , Vậy Tại hạ xin cáo từ " . Tiêu Viêm có chút ủ rũ đứng dậy , Chắp tay chào hai người sau đó liền muốn xoay người bước .
      Nhìn bộ giáng ũ rủ của Tiêu viêm . Áo Thác bất đắc dĩ lắc đầu , Trầm ngâm đột nhiên lên tiếng :" Chờ "
      " Ân ?" Tiêu Viêm hơi sửng sốt , Nghi hoặc xoay người . Nhìn Áo Thác trầm tư .
      " Ngươi rất cần Bămh linh hàn tuyền ?" Áo Thác cau mày dò hỏi .
      " Ân ! Rất cần " nặng nề gật đầu . Nhìn bộ giáng suy nghĩ của Áo Thạc . Trong lòng Tiêu Viêm khẽ nhúc nhích , Thanh mang theo có chút ý mừng :" Áo Thác đại sư , chẳng lẽ ngài có băng linh hàn tuyền ?'
      bên , Phất lan Khắc cũng có chút kinh ngạc , chằm chằm nhìn Áo Thác , Hiển nhiên cũng biết tình hình .
      " Aa . Ta tự hiên là có vật kia " Cười lắc đầu , Aos Thác nhìn khuôn mặt thất vọng của Tiêu Viêm , khỏi cười :" Bất quá , Ta nhìn thấy vật này ở chỗ của
      Tên cổ quái "
      " Nga ?" Nghe vậy . Con mắt của Tiêu Viêm đột nhiên sáng ngời , Vội vã hỏi :" là ai vậy ? Ở đâu?"
      " Ách .. Ta phải nhắc nhở ngươi tiếng , Muốn lấy vật đó từ tay Tên kia , Nếu như ngươi có vật cho thỏa mãn . Phân nữa chắc là được " Áo Thác cười cười .
      " Được .. Ta cố hết sức .." . Tiêu Viêm chần chừ , Tại vì biết rốt cục đối phương ra cái giá thế nào , đương nhiên cũng Dám Bừa .
      " Lão già này … Ngươi đến Tên dị thường
      quý Bảo như mạng Cổ Đặc phải ?" Nhíu chặt lông mày , Phất Lan Khắc đột nhiên kinh ngạc lên tiến .
      " Ân , Chính là Lão dị thường ấy , Lần trước Ta đến chỗ , Tựa hồ nghe nhắc tới Băng linh hàn tuyền , Bất quá , Lão gia hỏa nhen , Đến cả xem cũng nỡ cho Ta liếc mắt cái .." Áo Thác híp mắt cười .
      "…Nếu như có băng linh hàn tuyền . Ta cũng cho rằng , Tiêu viêm khó có thể thành công đổi lấy " . Phất Lan khắc bất đắc dĩ lắc đầu , Nhìn về phía Tiêu Viêm trong ánh mắt có vài phần thương cảm .
      " Vậy Cổ đặc Là ai ?" . Bị ánh mắt nhìn chăm chú của Phất lan Khắc , Có chút được tự nhiên , Tiêu Viêm có chút yên hỏi .
      " Tên kia cũng là gã Luyện dược Sư, Mặc dù mới là Tam phẩm , Bất quá , những thứ mà cất giấu cũng để cho tất cả luyện Dựơc sư của Gia mã đế quốc
      đỏ mắt ." Áo Thác lắc đầu , cười .
      ' phải là người của Luyện Dược sư công hội ?" Tiêu Viêm kinh ngạc hỏi .
      " phải , Tên kia tính tình rất là cổ quái , ràng là Thiên phú Luyện Dược tồi , Nhưng lại rất mê luyến , Và cất dấu các loại dị bảo , Làm cho vẫn dừng ở giai đoạn Tam phẩm .loại mê luyến này cơ hồ trở thành bệnh , khi phát người khác có thứ gì tốt , Tên kia liền làm phiền thôi , Làm cho mọi người rất là đau đầu " Phất lan khắc cười khổ tiếng , Nhìn bộ giáng của tựa hồ trải qua laọi tình huống này .
      " Hắc hắc , ai cho ngươi năm đó ngu ngốc , Dĩ nhiên đem Tử Huyết linh chi mà mình vất vả có được đem ra khoe . Sách sách , Bất quá Lão gia hỏa Cổ Đặc có kiên nhẫn , Vì Tử huýet linh chi mà làm phiền ngươi suốt năm , Ha ha.."
      Dường như nhớ tới chuyện thú vị năm đó , khuôn mặt Áo Thác có chút hả hê cười .
      " ai " Bất đắc dĩ lắc đầu , Khuôn mặt Phất Lan khắc có chút buồn bực .
      " " Ách …Cấp bậc của các người cao hơn so với , sao lại dám làm càn?" Nhìn thần sắc của Hai người có chút bất đắc dĩ , Tiêu Viêm nghi hoặc hỏi .
      " Phẩn bậc chúng ta dích xác cao hơn ít , Bất quá , lão gia hỏa này có người Huynh đệ rất nổi tiếng , Ở Gia Mã đế quốc , ai dám trêu chọc " Phất Lan Khắc cười khổ .
      " Huynh đệ ? Là ai ?" Nghe vậy , Tiêu Viêm cảm thấy ngạc nhiên , Người nào lại có Bản lãnh như vậy , Cứ nhiên cũng làm cho hai gã Tứ phẩm Luyện Dươp sư cũng dám đắc tội. Bạn đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
      " Còn có thể là ai…Ngoài Đan vương Cổ Hà " . Đảo cặp mắt trắng Dã . Áo Thác bĩu môi : " Nếu có cái huynh đệ này bảo vệ , Bảo tàng thất của tên kia biết bị bao nhiêu người đến cướp rồi "
      " Ánh …. Cổ Hà ? khó trách " Hơi sửng sốt , Tiêu viêm lúc này mới bỗng nhiên hiểu ra . Ở Gia mã đế quốc , Đan vương Cổ Hà đích có thế lực khổng lồ .
      " Bất quá lão gia hỏa kia mặc dù đáng ghét , Nhưng Tâm tính xấu , Chỉ là có chút cổ hủ , ngoan cố , hơn nữa ghét nhất người ta trước mặt nhắc đến Cổ Hà , mặc dì biết được như hpôm nay là được Cổ Hà giúp đỡ . Nhưng nếu có người trước trước mặt nhắc đến Cổ Hà , liền tức giậnk đuổi người đó ngay , Cho nên , Ngươi nên cẩn thận chút , Nếu chọc giận , Cho dù ngươi xuất ra Dị bảo tốt hơn , Cũng khó có thể đổi được Băng linh hàn tuyền " Phất Lan Khắc nhắc nhở .
      ' chắc là ở Hắc Nham Thành ?" Tiêu Viêm khẩn trương hỏi .
      " Ân , Đúng vậy " Cười gật đầu , Áo Thác liếc mắt về phía atiêu Viêm cười :" Ngươi tìm ?"
      " có biện pháp , Ta rất cần Băng Linh Hàn Tuyền , Nếu tính Sư tử há mồm ( Giống như là chém đẹp ấy ) chỉ sợ ta cũng phải để cho làm thịt " bất đắc dĩ tiêu Viêm cười khổ .
      ' thương cảm cho Tiểu tử , người khác muốn trốn còn kịp , Ngươi lại tự mình đưa thân đến "
      Đồng tình vỗ vỗ vai Tiêu Viêm , Áo Thác quay đầu vói Phất Lan khắc :" Như vậy để ta màn tiêu Viêm , Chỉ sợ ngươi muốn gặp lão gia hỏa kia "
      " thôi , thôi , Nhìn thấya thuận tiện mang theo câu . Tốt nhất đừng đến Luyện dược sư công hội , Nếu cho dù có Cổ Hà bảo vệ Ta cũng tìm phiền toái .." Phất Lan Khắc bĩu môi . Hiển nhiên đối với tên đáng Ghét kia có chút sợ hãi .
      ' Hắc hắc , Có chút hả hê , Áo thác nhìn Tiêu Viêm :" thôi , theo ta , Ta mang ngươi tìm tên kia , Bất quá cuối cùng có thành hay thành , dựa vào ngươi vậy ."
      Nghe vậy , Tiêu viêm cảm kích gật đầu , Đồng thời nghĩ mình có chút may mắn , May mà mình đến khảo hạch cấp bậc Luyện dược sư , cách khác , Làm cho chính mình tìm Băng Linh Hàn Tuyền khắp Đại lục , mà rốt cuộc cũng biết ở đâu có ? Áo Thác dẫn ra khỏi Luyện dược sư công hội , theo dọc đường , ngừng có người luôn miệng chào hỏi với Áo Thác lạnh nhạt , Mà khi bọn nhìn về Tiêu Viêmđang theo sau phía sau Áo Thác , Tất cả đều sửng sốt , Ánh mắt đều dừng lại nơi huy chương biểu tương Nhị phẩm luyện dược sư , cùng với trường bào đen kịt , Mọi người có chút khiếp sợ nhìn Tiêu Viêm . Tuổi còn trẻ mà là Nhị phẩm Luyện dược sư . Trong lòng bọn họ quả rất rung động .
      để ý đến ánh mắt rung động của mọi người , Tiêu viêm theo Áo Thác trong Hắc Nham thành khoản mười cái ngã tư đường , Làm cho đầu óc có chút bực mình , Mãi rồi mới gần chỗ Hẻo lánh phía Nam thành , thấy trong góc có tòa nhà cổ quái mới dừng lại .
      Ngẩng đầu nhìn tòa nhà cổ quái . Áo Thác thở phào hơi , quay đầu với Tiêu viêm :" Nơi này là trú địa của Tên Cổ Đặc , Ta vào trước , lần nữa nhắc nhở ngươi , ngươi vạn lần được lung tung !"
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 170: TRAO ĐỔI

      Vẫy vẫy tay với Tiêu Viêm , Áo Thác tiến lên hai bước , Đẩy cửa phòng , song người ccòn chưa vào , cỗ kình khí hung mãnh mang theo bột phấn màu đen từ bên trong nhà hùng dũng phun ra .
      Thình lình xảy ra biến cố , Làm cho Tiêu Viêm hơi kinh hãi , Cản thận lùi ra phía sau mấy bước , Tay phải nhanh chóng đặt tại Huyền Trong xích phía sau lưng .
      Bên trong gian phòng , Bột phấn sắp phun ra phía ngoài gian phòng , Áo Thác bĩu môi , Cánh tay vung lên , kình khí hùng mãnh hơn xuất , Sau đó đem tất cả bột phấn màu đen toàn bộ đẩy trở về .
      Bột phấn màu đen từ từ tiêu tán , Lúc này mới lộ ra căm phòng , Vỗ vỗ tay , Áo Thác ngiêng đầu đối với Tiêu viêm cười :" Lão gia hỏa này rất thích trêu chọc mọi người , Bột phấn màu đen vừa rồi mặc dù làm cho người Ta trúng độc , Bất quá nếu Da dẻ dính vào bị ngứa ngáy rất khó chịu .
      Bàn tay chậm rãi buông ra huyền trọng xích , Tiêu viêm cười khổ lắc đầu , Lão gia hỏa này quả nhiên có chút dị thường .
      vào thối . phía sau Ta , đừng chạm loạn vào thứ gì , Áo thác dẫn đầu vào căn phòng , Tiêu Viêm thoáng do dự , Sau đõ quyết định vào .
      vào cănphòng , thanh vang dội của cánh cửa đóng lại , làm cho Tiêu viêm lần nữa bất đắc dĩ lắc đầu , Ánh mắt lúc này liền đảo qua căn phòng . theo Áo thác sau khi mấy lần bị công kích , rốt cuộc cuối cùng cũng đến được thượng tầng của tòa nhà .
      hoàn thành cầu thang cuối cùng , Tiêu Viêm cũng thở phào hơi , nhìn cuối cungc hành lang có cái cửa gỗ , liền nghiêng đầu hỏi Áo Tháp :" Hẳn là nơi này chứ ?"
      Áo Thác gật đầu , cúi đầu liếc mắt tại cầu thang
      bị chất lỏng có tính chất ăn mòn , hòa tan ra , thành mấy cái lỗ , Khóe miệng hơi co quắp , Cắn rang :" Này . Lão hổn đản , Luyện dược nghiêm chỉnh học , Lại học mấy lưu manh này …."
      Nghe thanh oán giận , Khóe miệng Tiêu viêm cũng nhếc lên , cũng đành cười buồn bực mấý tiếng. .
      " Nghiêm chỉnh luyện dược cái rắm , Mấy cái này của lão tử cái nào nghiêm chỉnh , Đừng tưởng rằng Ngươi là Phó hội trưởng Luyện dược sư công hội , Lão tử cũng dám đuổi ngươi ra ngoài !" lúc Tiêu Viêm buồn bực cười , trong căn phòng cuối hành lang . Đột nhiên vang lên thanh già nua tức giận mắng .
      " Ngươi mới là lão bát đản ấy " Đảo cặp mắt trắng dã , Áo Thác hậm hực vấy vẫy tay áo . Mang theo tiêu viêm Tới căn phòng cuối hành lang . Hung hăng dũng chân đá thẳng vào cửa .
      " "
      Bàn chân đá thẳng vào cánh cửa , tiếng vang thanh thúy của sắt thép vang lên . Tiêu viêm thấy thế , Khóe mắt hơi nhếch lên . Nhìn khuôn mặt già nua của Áo Thác vặn vẹo . Phi thường nhanh liền lùi ra sau mấy bước .
      " Ha ha . Lão già này , lần trước bị ngươi đá hư cánh cửa , Lão tử liền nhười đến thay bằng cánh của thép tinh chế . Ha ha ngươi thích ?" Bên trong căn phòng , làn nữa lại vang lên thanh già nua , Chỉ bất quá tiếng cười lần này mang theo chút hả hê .
      " Lão vương bát đản …" Khuôn mặt vặn vẹo liền hút ngụm lương khí , Sắc mặy Áo Thác từ đỏ chuyển thành xanh mét . Đấu khí trong thân thể chận rãi bbốc lên , cuối cùng đem Áo Thác vậy trong đó , giống như người lửa .
      " " Đấu khí mạnh ..Thực lực của Lão ít nhất là cấp bậc Đấu linh ?" Nhìn thân thể Áo Thác bốc lên đấu khí , Tiêu Viêm lần nữa lui ra phía sau hai bước , Trong lòng sợ hãi than.
      Thân thể bị Đấu khí bao vây , Áo thác lần nữa hung hăng đá cánh cử thép .
      " Thình thịch !"Hành lang Mang theo thanh nặng nề , cánh của thép bị đạo Đấu khí trực tiếp đá căn phòng . thẳng vào
      ' A! lão hốn đản , Ngươi dám !" Nhìn cánh của bbị đá văng , Bên trong nhất thời truyền ra tiếng khiển trách .
      " Hừ " Sắc mặt xanh mét hừ lạnh tiếng , Hai chân Áo Thác có chút phối hợp thẳng vào căn phòng , Ánh mắt nhất thời đảo vòng , Cuối cùng dừng lại ở phía phòng có vị lão nhân cực kỳ lôi thôi , cười lạnh :" Cổ Đặc , ngươi tin hay tin , ngày nào đó ta đưa thông tin tất cả những thứ trong Bảo tàng của ngươi công bố ra ngoài ?"
      " hắc hắc, Đừng .. đừng .. chỉ đùa chút thôi mà " Nghe vậy , Áo xám lão già lôi thôi vội vàng khoát tay áo , tiến lên cười làm lành .
      " Hừ " Lắc lắc tay áo , Áo Thác quay đầu ra cửa : Tiêu Viêm, vào "
      " Ách . Ngươi mang người khác tới ? Ngươi muốn làm gì ?" Nhìn thấy cử động của Áo Thác , Cổ Đặc trưnghf mắt cẩn thận hỏi .
      Bĩu môi , Áo Thác mặc kệ Cổ Đặc hỏi .
      Chậm rãi tiến vào trong phòng , Theo thói quen ánh mắt Tiêu Viêm đảo qua vòng , trong gian phòng có thấy ít vật trưng bày mặt bàn thủy tinh , Khuôn mặt thoáng lên kinh ngạc .
      " hỏa tâm thất lien hoa ? Huyết linh thảo ? Lam nham tâm thạch ?...
      Nhìn loạt những kỳ trân xem như khó gặp này , Tiêu viêmkhông khỏi hít hơi dài , Nơi này cất giấu quả hết sức làg phong phú ?
      " hắc ..hắc ..Tiểu tử , ngươi xem cái gì đây chứ ? Muốn đánh chủ ý lên bảo bối của Ta sao ?" Nhìn thần sắc của Tiêu viêm . Cổ Đặc vội vàng nhảy lên , vẻ mặt hung ác căm tức nhìn Tiêu Viêm .
      " Ách .." Xấu hổ cười cười , Tiêu Viêm viêm thu hồi ánh mắt , Con mắt chằm chằm nhìn vào lão già lôi thôi trức mặt , Trong lòng rất khó tưởng tượng vị lão giả gầy yếu này chính thân ca ca củả người danh chấn Gia Mã đế quốc Đan Vương Cổ Hà .
      " Khụ , Xin lỗi Cổ Đặc đại sư , Ta lớn như vậy , Mà vẫn chưa gặp được nhiều Kỳ trân như vậy , xem ra có những thứ này , Gia Mã đế quốc thể có người nào cùng Ngài so được . Tiêu Viêm mỉm cười .
      " …Tiểu tử , Miệng lưỡi rất ngọt , Bất quá lời này tương đối là ." Nghe những lời vuốt mông ngựa của Tiêu Viêm . khuôn mặt già nua của Cổ Đặc lúc này mới nhu hòa chút . , chút khách khí đem những lời này tiếp .
      " Đến chỗ này của Ta có chuyện gì ? mau , công việc của Ta rất là bề bộn " Xoai người đến chỗ chất đầy đồ đạc ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh .Cổ Đặc nhếc miệng hỏi .
      " là tiểu gia hỏa này , có việc tìm ngươi ." Áo Thác đảo cặp mắt trắng dã , liếc mắt nhìn thấy chiếc ghế đầy Bụi bẩn , Đành bất đắc dĩ lắc đầu, đứng .
      " Nga ? Ta vừa lại nhận ra ? Chẳng lẽ là ngươi có cái Dị bảo gì muốn bán cho Ta ? hắc hắc , rất tốt . Chỉ cần làm cho Ta hài lòng . Ta nhất định cũng cho ngươi cái giá hợp lý !" Hai mắt của Cổ Dặc hơi tỏa sáng , gắt gao nhìn chằm chằm vào ngón ta đeo Giới chỉ của Tiêu viêm . Cười .
      " Khụ .. phải , cổ Đặc đại sư , Ta phải tới bán bảo bối , Ta nghĩ là muốn hỏi ngài chút …"Tiêu Viêm lắc đầu , Ánh mắt tập trung nơi khuôn mặt của Cổ Đặc, giọng : " Ta nghĩ hỏi chút , Trong tay Ngài có phải có Hay Băng Linh hàn Tuyền ?"
      Nghe vậy , Cổ Đặc đầu tiên là sửng sốt , sau đó lắc lắc đầu giống như cái cối xay gió : " có , Ta có , ngươi tìm lầm người rồi , Ta có vật ấy !"
      Nhìn bộ giáng vô lại của Cổ Đặc , Tiêu viêm cười khổ lắc đầu , Lúc đến Băng Linh Hàn tuyền, ràng thấy khuôn mặt của Cổ Đặc lóe lên mà lại có chút ngạc nhiên , Có lẽ Lão ngạc nhiên là vì sao Mình lại biết Lão có băng Linh hàn tuyền
      ' Lão già này , đừng đùa nữa , Lần trước ngươi phải cho Ta biết , Ngươi từ trong tay người khác đổi được bình Băng Linh Hànm Tuyền , Ta nhớ rất kỹ đấy " Áo Thác cười ní .
      " Biến , Ngươi cái Lão hỗn đản , sau này đừng đến chỗ của Ta , bị vạch trần dối . Cổ Đặc nhất thời thẹn quá hóa giận mắng.
      Áo Thác phất tay , Nhìn Tiêu Viêm :" Ta mang ngươi đến gặp
      , Như thế nào mà làm cho đêm Băng Linh Hàn tuyền trao đổi cho ngươi , chỉ có thể dựa vào ngươi thôi . Ta ở phía ngoài chờ ngươi." xong Áo Thác liền bước ra khỏi phòng , Đến của phòng , bàn tay vỗ vô vách tường mấy cái , Nhất thời cánh cửa gỗ . chậm rãi dâng lên , lát sau liền che căn phòng lại .
      Nhìn thấy Áo Thác ra . tiêu viêm bất đắc dĩ gật đầu , bàn tay vung lên đêm tro bụi ghế phủi , sau đó ngồi đối diện với Cổ Đặc .
      Nhìn cửa phòng đóng chặt , Cổ Đặc liếc mắt nhìn Tiêu Viêm , lầm bầm :" Tiểu tử , đừng nghĩ ta có khả năng đem Băng linh Hàn tuyền trao đổi với ngươi "
      " Cổ Đặc đại sư , Ta tin răng thế giới này thể có giao dịch nào thành công . Chỉ là bởi vì Đối phương đưa ra vật phẩm làm cho Họ động tâm " Tiêu Viêm mỉm cười .
      " Nga ? Nếu ngươi biết , vậy còn ở nơi này làm cái gì ? Đừng với Ta nươi cần Băng Linh hàn tuyền để đem cứu Mạng ai đó , Ta cũng quan tâm " Lông mày đen kịt có chút chau lại , Cổ Đặc liếc nhìn Tiêu Viêm cười , Trong đó có chút mùi vụ trêu tức , nư vậy , Chính Lão cũng ti Tiêu Viêm có thể xuất ra vật phẩm gì mà có thể làm cho Lão động tâm .
      Bàn Tay Tiêu viêm vuốt vuốt cằm , Trong lòng thầm nhủ . Vật gì mới làm cho Lão Cổ Đặc Động tâm đây .
      " Hắc hắc , Tiểu tử có chút ý tứ , Bất quá ngươi đừng có đem công pháp Đấu kĩ lấy ra , mặc dù chúng nó cũng rất trân quý , Bất quá Ta cũng cảm thấy hứng thú , Ta thích nhất ……. là mấy Cái thiên tài Dị
      bảo " . Nhìn bộ giáng của Tiêu Viêm , Cổ Đặc cũng có phần hứng thú , Ngón tay chỉ vào chỗ bỏ Dị bảo híp mắt cười .
      Ngón tay Tiêu Viêm nhàng gõ mặt bàn , Trầm mặc lát , Ngón tay mới nhàng cọ xát Giới chỉ , Ngón tay đưa vào , cái bình ngọc xuất tại lòng bàn tay .
      nhìn bình ngọc phỉ thúy tay Tiêu Viêm , Cổ Đặc nhíu mày , Trong mắt mơ hồ lộ ra thần sắc tò mò .
      Có chút nỡ vuốt ve bình ngọc , Tiêu Viêm chậm rãi mở nắp bình , sau đó đặt lên mặt bàn , Nhất thời cỗ Tử khí lượn lờ dâng lên , mà độ ẩm của căn phòng , Tựa hồ cũng tăng lên rất nhiều .
      Cảm nhận được nóng chảy của khí xung quanh , Lại nhìn chằm chằm từng đợt vào khí thế của Tử Diễm . Nhãn thần của Cổ Đặc hơi co rút lại .
      rina93, lazybeeNữ Lâm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :