Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1626: kinh khủng của Đế phẩm đan dược
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Sói
      Ý nghĩ vừa lóe lên trong đầu liền nhanh chóng truyền khắp cơ thể Tiêu Viêm khiến thể thoát khỏi suy nghĩ đó.
      “Hô.”
      Hít sâu hơi đè nén cảm xúc dâng trào trong lòng, nếu như suy đoán của Tiêu Viêm là đúng vậy thực lực của Đà Xá Cổ Đế có chút đáng sợ. Trong thiên địa, ngoại trừ dị hỏa xếp thứ nhất trong Dị hỏa bảng tất cả đều được thu thập, cái loại bổn này quả thực khiến cho quỷ kinh cũng phải thần sợ.
      “Những lọai dị hỏa này mặc dù có bổn nguyên dị hỏa nhưng lực lượng đều bị áp chế, tại bọn chúng chỉ có ít hình thái của dị hỏa mà thôi… Ánh mắt đảo qua mấy cái cột đá, Tiêu Viêm thoáng có chút tiếc hận, nếu có thể đem tất cả dị hỏa ở đây luyện hóa vậy thực lực của có thể tăng lên đến cấp bậc thực rất kinh khủng.
      hơi thôn phệ hơn 20 loại dị hỏa, điều này từ trước đến nay chưa từng có người nào làm được.
      Tiểu Y ngồi vai Tiêu Viêm đưa mắt nhìn về hai cột đá phía xa, thần sắc trở nên có chút mờ mịt, pha lẫn thống khổ cùng sợ hãi…
      Vỗ lên đầu của Tiểu Y, Tiêu Viêm tại có thể xác định Hư Vô Thôn Viêm cũng từng bị giam giữ tại cột đá này, chỉ có điều biết về sau xảy ra chuyện gì mà có thể đào thoát, mà trong lúc tẩu thoát chắc có chút ít biến cố xảy ra làm cho bọn trí nhớ trở nên mơ hồ.
      Đương nhiên đây chỉ là suy đoán của Tiêu Viêm, còn về việc phát sinh tình gì chỉ sợ thế gian này cũng có ai biết được, dù sao chính Tịnh Liên Hỏa cùng với Hư Vô Thôn Viêm đều là nhớ bất kỳ điều gì.
      “Đế phẩm đan đâu rồi?”
      Thu hồi ánh mắt nhìn cột đá, Hồn Thiên Đế hướng sang phía Hư Vô Thôn Viêm thấp giọng .
      Quay đầu, ánh mắt Hư Vô Thôn Viêm thoáng nhìn qua quảng trường, ở phía cuối cùng có thạch điện giờ phút này được bao phủ bởi sương mù dày đặc làm cho mọi người thể biết được bên trong đó có gì diễn ra.
      “Ào ào”
      Miệng Hư Vô Thôn Viêm há ra, nhất thời cổ hấp lực từ trong đó bạo dũng mà ra đem vụ khí kia thôn phệ vào trong cơ thể. Mà theo vụ khí dần dần tán , cự đại ảnh đột nhiên bao phủ cả quảng trường, mọi người vội nhanh chóng ngẩng đầu nhìn lên liền sau đó ai ai cũng kinh hãi, ánh mắt dừng lại cái tượng đá cao vạn trượng đột ngột xuất .
      Hình dáng của tượng đá là hình dáng của lão giả, đúng là dung mạo của chủ nhân Cổ Đế động phủ trong truyền thuyết - Đà Xá Cổ Đế!
      Tượng đá đứng sừng sững ở trong thiên địa, nó được bao bọc bởi loại khí tức cường mãnh của thiên địa. Tại phía dưới cỗ uy áp của chủng khí tức kia, ngay cả đám người Tiêu Viêm cũng thấy áp lực trầm trọng, những người thực lực đủ hai chân trực tiếp khụy xuống, đem những phiến đá cứng rắn dưới chân chấn tan thành bột phấn.
      Xung quanh tượng đá lớp quang đoàn, từ xa nhìn lại toát lên vẻ vô cùng mĩ lệ.
      Xung quanh tượng đá lớp quang đoàn, từ xa nhìn lại toát lên vẻ vô cùng mĩ lệ.
      Nhìn qua những quang đoàn bay lượng, Tiêu Viêm ánh mắt híp lại. Chợt trong lòng có chút rung động, bởi phát bên trong những quang đoàn kia đều có chứa ít quyển trục cổ xưa, tại mặt của những quyển trục kia cảm nhận được loại linh tính của những cái mà ngoại giới thường gọi là đấu kĩ và công pháp Thiên giai.
      Cái loại bảo tàng có chứa hàng trăm đấu kĩ cùng Thiên giai công pháp này cho dù là những người có mặt tại đây cũng đều có chút hít thở dồn dập, đấu kĩ cùng Thiên giai công pháp cho dù là Cổ tộc cũng chỉ có rất ít, vậy mà ở đây lại tồn tại nhiều đến vậy.
      Bất quá, tuy đấu kĩ cùng Thiên giai công pháp có chút hấp dẫn người, nhưng ở cái loại cấp bậc như Cổ Nguyên cùng Hồn Thiên Đế cũng làm cho bọn có quá nhiều ham muốn, bởi vậy sau khi nhìn qua những Thiên giai công pháp này, ánh mắt của họ liền tập trung tìm kiếm quả Đế phẩm đan kia.
      “Mảnh gian này từ lâu rồi có náo nhiệt như vậy a…”
      Trong lúc mọi người vì tình huống tại mà nhíu mày, đạo thanh già nua đột nhiên từ trung truyền đến vang lên trong đầu mỗi người.
      Bất ngờ xuất thanh tại trung cũng là làm cho mọi người giật nảy mình, ánh mắt vội vàng ngưng kết tại bả vai của tượng đá, ở đó có đạo thân ảnh già nua đứng chắp tay, ánh mắt bình thản nhìn vào những người bên dưới, mục quang như nhìn vào loài sâu kiến trước mặt.
      “Đà Xá Cổ Đế!”
      Ánh mắt quét qua lão giả trước mặt, đám người Tiêu Viêm cũng là có chút kinh hãi, bộ dáng của người kia tựa hồ so với tượng đá hề sai biệt. Hơn nữa khí chất huyễn lệ đặc biệt kia cũng là ai có thể làm giả được.
      “Cổ Đế còn chưa chết sao?” Ngơ ngác nhìn qua thân ảnh già nua phía trước toát ra uy áp làm cho ít người hoảng sợ dâng lên ý niệm này trong đầu.
      “Chuyện gì xảy ra?” Hồn Thiên Đế sắc mặt có chút khó coi, đưa mắt nhìn qua Hư Vô Thôn Viêm trầm giọng hỏi, cảm nhận được loại khí tức cao cao tại thượng thân ảnh của lão giả trước mặt.
      Hư Vô Thôn Viêm đầu có chút ngẩn lên, ánh mắt nhìn về phía lão giả trước mặt, lát sau chậm rãi : “ phải Đà Xá Cổ Đế … mà chính là Đế phẩm đan kia!”
      Nghe được lời của Hư Vô Thôn Viêm, bọn người Cổ Nguyên có chút giật mình, trong mắt thoáng kì mang tập trung vào vị lão nhân phía trước.
      “Hư Vô Thôn Viêm, ngươi làm cái gì ở đây?” Lão nhân vẫn trầm mặt phía trước bỗng nhiên phẫn nộ quát.
      “Cái gì mà ta làm gì ở đây?” Nghe được tiếng quát kia, Hư Vô Thôn Viêm cau mày .
      “Vô liêm sỉ, nếu như năm đó có ta giúp đỡ, ngươi và Tịnh Liên Hỏa liệu có thể xé rách trói buộc để thoát ra ? Các ngươi năm đó cũng là đồng ý sau khi thoát ra cứu ta ra khỏi đây!” Lão nhân vẻ mặt nghiêm nghị quát.
      Nghe được tiếng quát kia, thân thể mọi người có chút chấn động, ánh mắt lên vẻ kinh dị nhìn về phái Hư Vô Thôn Viêm cùng với Tiểu Y vai Tiêu Viêm, bọn vậy mà từng bị nhốt tại đây?
      Hư Vô Thôn Viêm sắc mặt chợt biến, lông mày khẽ nhíu chặt, trí nhớ ngừng tìm kiếm chợt thản nhiên : “ là có lỗi, những lời ngươi vừa ta có nhớ được gì, bất quá …”
      dừng lại chút chợt cười quỷ dị : “Bất quá lúc này đây, ta nhưng lại đến cứu ngươi ra ngoài, cùng ta rời …”
      Đế phẩm đan khuôn mặt có chút lệ, nhìn chằm chằm vào Hư Vô Thôn Viêm lâu, đột nhiên ánh mắt chuyển sang phía Tiểu Y vai Tiêu Viêm : “Tịnh Liên Hỏa, ngươi có còn nhớ ước định năm đó ?”
      “A…” Tiểu Y có chút sững sờ, chợt bám chặt lấy bờ vai Tiêu Viêm, lắc đầu : “Ta chưa từng gặp qua ngươi.”
      Lời Tiểu Y vừa khiến Đế phẩm đan thân thể run lên, chỉ thấy sắc mặt trầm như nghĩ đến điều gì, chợt nhìn tượng đá bên cạnh cắn răng : “Chuyện này là do thủ đoạn của ngươi…”
      “Theo chúng ta thôi.” Hư Vô Thôn Viêm nhìn qua Đế phẩm đan, cười .
      “Hừ, chỉ sợ các ngươi muốn lấy bản nguyên của ta mà thôi.” Đế phẩm đan cười lạnh nhìn Hư Vô Thôn Viêm .
      Hư Vô Thôn Viêm cười tiếng, sắc mặt nhanh chóng chuyển lạnh : “Động thủ.”
      “Phanh”
      Lời vừa ra, Hồn Thiên Đế cũng là đột nhiên bạo xuất, đấu khí ngập trời hóa thành triều tịch hung hăng hướng Đế phẩm đan đánh tới.
      “Chút tài mọn mà thôi.” thấy thế Đế phẩm đan chỉ cười nhạt tiếng, ngón tay điểm , năng lượng ngập trời liền bị nhất chỉ phá tan.
      “Đế phẩm đan này khó đối phó, trước đem bắt giữ nó lại để cho Hồn Thiên Đế có thể đoạt được.” Nhìn Hồn Thiên Đế xuất thủ, Chúc Khôn cũng là trầm giọng lên tiếng.
      “Ân, các ngươi phòng bị những người khác bên phía Hồn tộc.”
      Cổ Nguyên gật đầu dặn dò đám người Tiêu Viêm, liền sau đó thân thể bay vút ra ngoài, nhất thời thiên địa năng lượng có chút cuồng loạn lên, đạo thiên băng địa liệt công kích liên tục ngừng hướng phía Đế phẩm kia đánh tới.
      Đối diện với thế công của Hồn Thiên Đế, Hư Vô Thôn Viêm, Chúc Khôn cùng với Cổ Nguyên bốn người, Đế phẩm đan khuôn mặt vẫn bình tĩnh, mỗi khi giơ tay nhấc chân đều làm cho lòng người khiếp đảm, đem chặn lại thế công của bốn người. Bất quá, tuy tại có vấn đề gì nhưng trong thời gian cũng là bị cuốn lấy thể động đậy.
      Nhìn Đế phẩm đan lấy sức người đối kháng với tứ đại cường giả đỉnh phong của đại lục mà rơi vào thế hạ phong, đám người Tiêu Viêm cũng là nhịn được hít vào hơi khí lạnh. Lúc này đây chỉ là quả Đế phẩm đan chưa thành hình chứ nếu là Đế phẩm đan dược thực lực của nó đáng sợ đến bậc nào?
      Chỉ sợ cho dù là Đấu Đế cường giả đối với nó cũng là phải phí phen công sức.
      Nhìn trận chiến diễn ra bầu trời, đại quân Hồn tộc cũng bắt đầu động đậy. Nhìn thấy màn diễn ra, trong mắt Tiêu Viêm hàn mang chợt lóe, thủ chưởng vung lên, Viêm Tẫn bọn người liền đem liên quân Hồn tộc chặn lại.
      Bị liên quân ngăn trở, cường giả Hồn tộc sắc mặt có chút biến ảo, ngược lại có ý định xuất thủ, bọn họ muốn đợi kết quả trận chiến diễn ra bên , bởi bọn chúng cũng minh bạch, trận chiến kia mới là kết quả quan trọng nhất.
      Chỉ cần ai có thể đạt được Đế phẩm đan, cục diện liền có thể nghịch chuyển.
      Bởi vậy, cho dù bọn lúc này có động thủ như thế nào kết quả cũng được gì.
      “Oanh oanh oanh”
      lúc mọi người tập trung vào trận chiến bên , năm đạo thân ảnh mang theo lực lượng hủy thiên diệt địa điên cuồng giao kích, năng lượng ba động làm cho đám người đứng ở xa cũng phải cảm thấy hoảng sợ, nhưng mà gian ở đây dường như cực kỳ ổn định nên mặc dù là cái loại này đại chiến nhưng cũng thể nào đem gian xé rách.
      Ngẩng đầu nhìn trận chiến diễn ra, quyền đầu Tiêu Viêm có chút nắm chặt lại, cục diện tại có chút phức tạp, thực lực của Đế phẩm đan hiển thực quá mức khủng bố.
      Bởi vậy, hôm nay chỉ phải phòng bị việc Hồn tộc có thể đoạt được Đế phẩm đan mà còn phải phòng bị việc Cổ Nguyên cùng Chúc Khôn bị thương trong trận chiến với Đế phẩm đan. Hai loại kết cục này nếu xảy ra đều có ảnh hưởng rất xấu đến liên minh đại quân.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1627: Cướp đoạt Đế phẩm đan chưa thành hình
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Sói
      “Rầm rầm!”
      Ba động hủy diệt đáng sợ từ trời phủ xuống giống như thiên phạt muốn hủy diệt cả thế giới.
      Tiêu Viêm căng thẳng nhìn vòng chiến hỗn loạn mà trong lòng tính toán cực nhanh.
      Những người ở đây đều đánh giá thấp thực lực của Đế phẩm đan. Vốn Chúc Khôn tưởng rằng và Cổ Nguyên liên thủ nhanh chóng chế ngự được nó, đâu ngờ đó chỉ là ý nghĩ ấu trĩ mà thôi. Bên cạnh đó còn có Hồn Thiên Đế và Hư Vô Thôn Viêm liên thủ quấy nhiễu làm cho cục diện càng thêm hỗn loạn.
      Tuy nhiên loại hỗn loạn này lại ở thế cân bằng vi diệu, tuy Chúc Khôn và Cổ Nguyên thể thuận lợi chế ngự Đế phẩm đan nhưng Hồn Thiên Đế và Hư Vô Thôn Viêm bên kia cũng có cơ hội đó. Đồng thời Hư Vô Thôn Viêm có thực lực yếu nhất nên bị hai người họ dồn ép, nếu có Hồn Thiên Đế kịp thời trợ giúp chắc chắn bị thương rồi.
      “Nếu cứ đánh như vậy chẳng hay chút nào.” Nhìn vòng chiến hỗn loạn bầu trời, Viêm Tẫn cau mày .
      Nghe vậy, Tiêu Viêm cười khổ tiếng, trận chiến cao bọn thể xen vào được, nếu cứ đâm đầu vào chắc chắn diệt vong. Bởi vậy họ chỉ có thể đứng ngoài mà nhìn.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm cười khổ, Viêm Tẫn cũng bất đắc dĩ lắc đầu, cũng hiểu tại giúp ích được gì.
      Mọi người vẫn nhìn lên Đế phẩm đan trời cao, chỉ thấy sắc mặt nó càng lúc càng lạnh lẽo, chợt thủ chưởng của nó nâng lên, trong thiên địa đột nhiên có mùi thơm đan dược lan tỏa.
      “Đừng hít đan hương này.” Tiêu Viêm khẽ ngửi đan hương kỳ dị liền cả kinh, cảm thấy đấu khí trong cơ thể như muốn bốc cháy cho nên vội vàng quát lớn.
      Nghe thấy tiếng quát của , cả đám người vội vàng ngừng thở. May mà đan hương này phải nhằm vào bọn cho nên đấu khí trong cơ thể chỉ xao động trong chốc lát liền bình thường trở lại.
      “Đế Đan Chưởng!”
      bầu trời, Đế phẩm đan chợt trợn tròn hai mắt, thân hình đột nhiên bay lên sau đó tung chưởng về bốn người phía dưới, cùng lúc đó quang đoàn huyễn lệ lớn cỡ đầu người đột nhiên ra.
      “Phanh phanh phanh!”
      Khi quang đoàn này xuất , năng lượng trong thiên địa như gặp phải dầu sôi thiêu đốt, khắp gian tràn ngập hỏa diễm, thiên địa cũng trở thành hỏa lô.
      Nhìn thấy uy thế chưởng này, bọn người Cổ Nguyên tranh đấu cũng vội vàng dừng lại, ngưng luyện đấu khí phòng bị.
      Vẻ mặt băng lãnh của Đế phẩm đan ngày càng đậm, nó ấn hai tay xuống, đột nhiên hỏa diễm nhanh chóng phóng xuống. Chỉ trong thời gian ngắn, hỏa diễm tràn ngập thiên địa liền chui vào trong quang đoàn huyễn lệ bên dưới
      “Kẹp!”
      Khi song chưởng ấn đến tận cùng trời đất cũng tối sầm lại, chỉ còn có quang đoàn trong lòng bàn tay phát sáng, nó phát ra quang mang hủy diệt đẹp đến động lòng người dần lao xuống đỉnh đầu đám người Cổ Nguyên.
      “Hống!”
      Bốn người Cổ Nguyên đều cảm thấy được mùi vị nguy hiểm nên cùng nhau vận chuyển đấu khí tạo thành tấm phòng ngự.
      “Uỳnh!”
      Quang đoàn đánh lên phòng ngự của bốn người tạo ra tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa, ba động hủy diệt tràn ngập ra xung quanh, nó lướt qua bình nguyên phía dưới tạo ra vực sâu vạn trượng.
      Thấy vậy, mọi người đều biến sắc, ai mà biết Đế phẩm đan này có thể đánh ngang tay với bốn gã Cửu tinh Đấu Thánh hậu kỳ cơ chứ.
      Tuy bốn người chia làm hai phe đều mang tâm tư riêng nhưng dù sao cũng là vì mạng sống, ngờ đòn liên thủ của họ lại bị Đế phẩm đan đánh tan tành như vậy.
      Đế phẩm đan trôi nổi bầu trời, ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào vực sâu ở bình nguyên bên dưới, nơi đó có bốn tia sáng chớp lên rồi chia làm hai phe bay ra đứng nhìn nhau.
      “Muốn luyện hóa ta sao? Bản lãnh của các ngươi còn kém chút.” Đế phẩm đan liếc bốn người rồi thản nhiên .
      “Hắc hắc, ngươi cao hứng quá sớm rồi đó.” Đế phẩm đan vừa xong Hư Vô Thôn Viêm cũng cười lạnh đáp trả. Sau đó nghiêng người nhìn về phía Hồn Thiên Đế trầm giọng : “Đưa Đà Xá Cổ Đế Ngọc cho ta!”
      Nghe vậy, Hồn Thiên Đế khẽ giật mình, chần chờ lúc rồi quả quyết lấy ra Đà Xá Cổ Đế Ngọc ném cho Hư Vô Thôn Viêm.
      Khi tóm được Đà Xá Cổ Đế Ngọc, Hư Vô Thôn Viêm cười nhạt với Đế phẩm đan cái rồi chợt cắn đầu lưỡi phun ngụm Hắc Viêm màu đen thuần túy lên Cổ Ngọc, lúc này hai tay cũng biến ảo rất nhiều thủ ấn kỳ lạ.
      Nhìn thấy hành động của Hư Vô Thôn Viêm, Tiêu Viêm khẽ giật mình. thấy những thủ ấn đó hơi quen thuộc, suy nghĩ lát sau đó ngẩng đầu nhìn thượng đá Cổ Đế cao vạn trượng bên kia. Lúc này mới ràng thủ ấn của chúng với thủ ấn của Hư Vô Thôn Viêm hoàn toàn giống nhau.
      “Ông ông!”
      Đà Xá Cổ Đế Ngọc đột nhiên phát ra những tiếng chói tai, sau đó vòng sáng nhu hòa tỏa ra. Đồng thời ở giữa Cổ Ngọc ra khe hở rực rỡ màu sắc.
      Ở trong khe hở như có rất nhiều hỏa diễm thiêu đốt, cực kỳ huyền bí.
      “Hóa Đan Hoàn! Làm sao ngươi có thể biết Đà Xá Cổ Đế hóa đan thần quyết?”
      Nhìn thấy quầng sáng thành hình, sắc mặt Đế phẩm đan chuyển từ băng lãnh sang tái mét, có chút thê lương.
      Hư Vô Thôn Viêm cười lạnh tiếng, giải thích gì liền hất tay cái, khe hở đó liền bắn ra. Ngắn ngủi trong nháy mắt nó đến đỉnh đầu Đế phẩm đan, từng vòng lửa đẹp đẽ ra vây Đế phẩm đan vào giữa.
      “A!!!”
      Khi những vòng lửa vây lấy người Đế phẩm đan ra những làn khói trắng, đồng thời kêu la thảm thiết thê lương.
      Thấy thế, ánh mắt Hư Vô Thôn Viêm lên vẻ vui mừng. Hiển nhiên cũng ngờ tới Hóa Đan Hoàn có thể khắc chế được Đế phẩm đan. tiếp tục phun ra ngụm Hắc Viêm, uy lực của Hóa Đan Hoàn lập tức tăng lên rệt. Đồng thời thân thể Đế phẩm đan cũng bắt đầu co lại hóa thành đan hoàn.
      Khi thấy Đế phẩm đan vốn diễu võ dương oai trở nên chật vật như thế, mọi người đều sợ hãi. Sắc mặt Cổ Nguyên và Chúc Khôn biến ảo, chợt trong mắt lóe lên, thân hình chớp nháy lao tới Hư Vô Thôn Viêm. Nhìn bộ dáng này chính là muốn cắt đứt hành động vây khốn Đế phẩm đan kia.
      “Hừ!”
      Nhìn thấy hai người động thủ, Hồn Thiên Đế vốn sớm chuẩn bị liền hừ lạnh tiếng rồi xuất cản đường hai người. bấm tay búng ra viên đan dược mang hương thơm nồng đậm về phía hai người Cổ Nguyên, sau đó viên đan dược nổ tung ra.
      “Oanh oanh!”
      Luồng khí bốc lên, Cổ Nguyên và Chúc Khôn đều bị đẩy ngược lại, họ nhìn Hồn Thiên Đế cười lạnh : “Tự bạo Cửu Phẩm Bảo Đan, là ra tay hào phóng nha!”
      Tiếng vừa dứt hai người xuất hai bên người Hồn Thiên Đế rồi thi triển thế công mãnh liệt vây lấy .
      “Phanh phanh!”
      Đối diện với công kích của hai người tất nhiên Hồn Thiên Đế rơi vào hạ phong, tiến thoái lưỡng nan. Tuy lộ ra vẻ chật vật nhưng cũng hiểu tình huống bây giờ cũng chỉ có thể cắn răng chịu đựng, thi triển năng lực đến mức tận cùng để kéo dài thời gian mà thôi.
      “Cút!”
      Sau vài lần va chạm, Chúc Khôn trở nên hung lệ, chỉ thấy chợt gầm tiếng rồi hóa thành Cự Long dài vạn trượng. Chợt Cự Long hóa thành quang mang vàng tím nhanh như thiểm điện phối hợp với chưởng của Cổ Nguyên đánh lên thân thể Hồn Thiên Đế.
      “Phốc phốc!”
      Ánh sáng vàng tím chói mắt lập tức xuyên thủng mặt ngoài đấu khí phòng ngự của Hồn Thiên Đế sau đó va chạm trực tiếp lên thân thể . Lập tức phun ra ngụm máu tươi, thân hình bay ngược ra mấy ngàn trượng rồi mới chật vật ổn định lại được.
      “Thu!”
      Khi Hồn Thiên Đế bị đánh bay ra Hư Vô Thôn Viêm cũng hét lớn tiếng, Đế phẩm đan hề phản kháng mà bị hút vào trong Hóa Đan Hoàn thành quang đoàn huyễn lệ cỡ đầu người chậm rãi lơ lửng trôi nổi.
      Thấy vậy, Hư Vô Thôn Viêm liền vui mừng vẫy tay, Hóa Đan Hoàn bay tới tay nhanh như thiểm điện. Nhưng ngay khi sắp bắt được thân ảnh xuất tóm lấy trước .
      Biến cố này làm Hư Vô Thôn Viêm cả kinh nhưng khi nhìn thấy đó là Hồn Thiên Đế chật vật cực kỳ. Ánh mắt Hư Vô Thôn Viêm nhấp nháy hồi.
      “Đem Đế phẩm đan giao ra đây, với tình trạng giờ của ngươi cho dù có Hư Vô Thôn Viêm hỗ trợ cũng phải là đối thủ của bọn ta.” Cổ Nguyên nhàng phân tích cho Hồn Thiên Đế.
      Chúc Khôn ở bên chận rãi siết chặt nắm tay, ánh mắt hung lệ nhìn chằm chằm vào Hồn Thiên Đế
      “Muốn Đế phẩm đan sao?” Hồn Thiên Đế lau vết máu ở khóe miệng rồi nhìn ánh sáng hoa mĩ của Hóa Đan Hoàn, nó tựa như ánh sao dải ngân hà bao bọc toàn bộ năng lượng thiên địa bên trong.
      nở nụ cười quỷ dị sau đó trước ánh mắt của mọi người, nuốt quang đoàn huyễn lệ đó vào trong miệng.
      dám trực tiếp nuốt Đế phẩm đan vào trong cơ thể, đây phải là tự chuốc lấy diệt vong sao?
      “Tên này điên rồi!”
      Tiêu Viêm tự lẩm bẩm, đây là Đế phẩm đan đó, năng lượng nó chứa bên trong khủng bố đến cực hạn. Chỉ sơ sầy là có thể phá vỡ cả thân thể lẫn linh hồn.
      Hồn Thiên Đế làm như vậy quả thất là tự tay cắt tiết rồi!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1628: Thất thủ
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Sói
      Hành động của Hồn Thiên Đế nằm ngoài dự liệu của tất cả mọi người, ngay cả Hư Vô Thôn Viêm ở sau lưng cũng biến sắc, ánh mắt trở nên lạnh lùng. Đế Phẩm đan ai mà muốn nhưng mà lại nghĩ tới Hồn Thiên Đế có thể lỗ mãng nuốt mất.
      “Vô liêm sỉ!”
      Thấy vậy, Chúc Khôn và Cổ Nguyên cũng sa sầm mặt, sát khí dâng lên quát lạnh: “Hồn Thiên Đế, ngươi tự đâm đầu vào chỗ chết!”
      “Ha ha, đâm đầu vào chỗ chết sao? Cũng chưa hẳn!”
      Nghe vậy, Hồn Thiên Đế ngửa mặt lên trời cười to, cười rất quỷ dị. Đồng thời lúc này thân thể cũng bắt đầu nổi lên quang thải hoa mĩ, thương thế lúc trước khỏi hẳn, thêm vào đó là năng lượgn ba động chậm rãi thẩm thấu ra ngoài.
      Khi cảm nhận năng lượng khủng bố đó, Cổ Nguyên và Chúc Khôn lại lần nữa biến sắc.
      “Năng lượng sồ đan bắt đầu bộc phát, thực lực của cường thịnh hơn mấy lần trong thời gian ngắn. Tuy nhiên nếu khống chế nổi có thể nổ tan thân thể, thậm chí là nổ cả linh hồn.” Cổ Nguyên chớp mắt cái xóa vẻ bối rối rồi trầm giọng .
      “Đừng cho cơ hội luyện hóa, chỉ cần bắt lấy nhanh chút là có thể bức Đế phẩm đan ra!”
      Chúc Khôn ngưng trọng : “Động thủ!”
      Nghe được tiếng quát của , Cổ Nguyên cũng chỉ gật đầu. ra khi chế ngự Đế phẩm đan đám Hồn Thiên Đế bọn cũng chiếm tiện nghi lớn, cuối cùng Hư Vô Thôn Viêm xuất ra Hóa Đan Hoàn khắc chế thần uy của Đế Phẩm đan.
      “Xùy!”
      Hai người động ý niệm thân thể cũng nhanh chóng vọt lên hướng tới Hồn Thiên Đế.
      “Ha ha, các ngươi bây giờ phải là đối thủ của ta!” Nhìn hai người phóng lên lần nữa nhưng Hồn Thiên Đế hề sợ hãi, cười to rồi đánh ra hai quyền.
      “Uỳnh!”
      Khi Hồn Thiên Đế đánh ra hai quyền bầu trời xuất hai cái khu vực chân rộng mấy ngàn trượng.
      Cổ Nguyên và Chúc Khôn cảm nhận được rất nhiều kình phong kinh khủng đánh đến liền biến sắc rồi vội vàng thi triển đấu khi đón lấy. Nhất thời hai tiếng va chạm đinh tai nhức óc vang lên.
      !”
      Phong bạo đáng sợ nổ tung trước mặt hai người rồi hất họ bay về sau mấy trăm trượng, còn Hồn Thiên Đế vẫn kiêu ngạo đứng giữa đất trời, hơn nữa ba động phát ra từ thân thể càng ngày càng khủng bố.
      Nhìn thấy cục diện bầu trời thay đổi, đám người Tiêu Viêm trở nên lo lắng. nghĩ rằng thực lực Hồn Thiên Đế sau khi nuốt sồ đan lại tăng mạnh đến như vậy. Hơn nữa mọi người đều hiểu lúc này mới chỉ là cường hóa bước đầu mà thôi, nếu như để cho luyện hóa thuận lợi rất có thể đặt chân vào cảnh giới Đấu Đế, lúc đó còn cơ hội cho họ nữa rồi.
      “Cổ Nguyên, lần tranh đoạt này chúng ta thắng rồi!”
      Hồn Thiên Đế đạp bước hư nhìn Cổ Nguyên và Chúc Khôn rồi cười to, bao nhiêu năm chuẩn bị, bao nhiêu năm xây dựng và thực kế hoạch, rốt cuộc đến bước mấu chốt nhất!
      “Chắc hẳn bây giờ ngươi cũng dễ chịu gì! Chớ cao hứng quá sớm.” Cổ Nguyên cười lạnh .
      Nghe vậy Hồn Thiên Đế hề tức giận mà chỉ cười nhạt tiếng, khép hờ đôi mắt, khuôn mặt lộ vẻ đê mê sảng khoái. Loại lực lượng này hấp dẫn quá .
      “Ngươi chịu nổi chứ?” Hư Vô Thôn Viêm ở phía sau nhịn được hổi lên tiếng, nếu như Hồn Thiên Đế bị nổ tan xác chắc chắn phải là đối thủ của Cổ Nguyên và Chúc Khôn.
      “Ngươi quá lỗ mãng rồi!” xong, Hư Vô Thôn Viêm cũng tỏ tỏa ra chút lửa giận bởi vì hành động nuốt đan dược này chính là cướp tay .
      “Yên tâm, ta tự có chừng mực.” Hồn Thiên Đế cười nhạt tiếng, vì đấu khí bành trướng trong thân thể mà lo lắng
      Nghe thấy vậy, ánh mắt Hư Vô Thôn Viêm nhấp nháy hồi rồi cũng chỉ có thể gật đầu cái rồi hỏi: “Bây giờ nên làm gì?”
      “Bình yên rời là được.”
      Hồn Thiên Đế cười , bộ dạng thong dong vô cùng giống như coi Cổ Nguyên và Chúc Khôn vào trong mắt.
      “Muốn , sao có thể dễ dàng như vậy?”
      Cổ Nguyên và Chúc Khôn cùng quát lên tiếng rồi khởi động đấu khí toàn lực đánh tới Hồn Thiên Đế.
      Nhưng mà Hồn Thiên Đế lại chỉ vẫy cánh tay liền có thể dễ dàng hóa giải thế công đó.
      Sau khi ngăn cản thế công của hai người kia liền vẫy tay tạo ra cổng gian liệt phùng.
      “Ầm ầm ầm!”
      Nhìn thấy thế, hai người Cổ Nguyên và Chúc Khôn càng tấn công điên cuồng, đấu khí ngưng luyện làm cho người ta run sợ tận tim gan điên cuồng công kích lên màn đấu khí phòng ngự của Hồn Thiên Đế tạo ra những tia lửa ba động lớn.
      Hồn Thiên Đế hề muốn phản công, vung chưởng xuống phía dưới hút những cường giả Hồn Tộc đến rồi ném vào trong gian liệt phùng.
      “Phanh phanh!”
      Cảm nhận được có ba động hủy diệt truyền tới từ sau lưng, da mặt Hồn Thiên Đế khẽ rung, có tia máu từ khóe miệng chảy xuống.
      “Ngươi…”
      Nhìn thấy màn này, Hư Vô Thôn Viêm lập tức kinh hãi, xem ra tình huống thân thể của Hồn Thiên Đế tốt như lời . Đương nhiên việc ngạnh kháng thế công của hai gã Cửu tinh Đấu Thánh hậu kỳ đâu phải chuyện đơn giản, cho dù có Đế Phẩm đan che chở nữa.
      “Cổ Nguyên, ta rồi, ván này chắc chắn ta thắng. Đợi đến lúc ta luyện hóa triệt để sồ đan Cổ Tộc, Lôi Tộc, Viêm Tộc, Thiên Phủ Liên Minh cùng với Thái Hư Cổ Long tộc chắc chắn bị ta xóa sổ.”
      Hồn Thiên Đế mạnh mẽ nuốt ngụm máu xuống rồi nhìn về đám người Cổ Nguyên, lạnh lùng .
      !”
      Vừa xong, Hồn Thiên Đế nắm lấy bả vai Hư Vô Thôn Viêm rồi nhảy vào gian liệt phùng. Thấy thế Hư Vô Thôn Viêm khẩn trương : “Còn có ta mà…”
      Nhưng chưa xong nhìn thấy thân thể Hồn Thiên Đế nổ va vài chỗ lập tức hiểu thể nào chiến đấu được nữa. Hư Vô Thôn Viêm cam lòng cắn răng nhảy vào gian liệt phùng.
      “Hống!”
      Nhìn thấy Hồn Thiên Đế nhảy vào gian liệt phùng, Cổ Nguyên và Chúc Khôn gầm lên tiếng, năng lượng triều tịch ở thiên địa điên cuồng khởi động rồi đuổi theo Hồn Thiên Đế.
      “Rầm rầm rầm!”
      Triều tịch cuồng bạo đánh xuống nặng như thái sơn trúng lưng của Hồn Thiên Đế, sắc mặt lập tức tái nhợt, nhiều nơi thân thể bạo liệt ra, chỉ trong chớp mắt trở thành huyết nhân.
      Nhưng mà lợi dụng lực đẩy của đòn này để nhanh chóng biến mất trong gian liệt phùng cùng với Hư Vô Thôn Viêm, sau đó cổng gian cũng nhanh chóng tán .
      “Xíu…”
      Thân hình Cổ Nguyên nhanh chóng bay đến chỗ đó rồi dùng tay xé ra nhưng thể tạo ra khe hở gian được.
      “Chết tiệt”
      Thấy vậy, sắc mặt Cổ Nguyên và Chúc Khôn trở nên cực kỳ khó coi, gian này ổn định đến kinh người, nếu muốn rời bọn họ chỉ có thể ra ngoài, nhưng mà lúc đó đám người Hồn Thiên Đế sớm cao chạy xa bay rồi.
      Hai người sa sầm mặt chậm rãi hạ xuống nhìn qua đám người yên tĩnh bên dưới lát, sau đó thở dài hơi.
      “Con , tên hỗn trướng kia quá giảo hoạt!” Chúc Khôn nhìn Tử Nghiên, xoa xoa hai tay cười khổ .
      Tử Nghiên nhìn lát rồi lại nhìn về phía Tiêu Viêm trầm mặc, nàng khẽ lắc đầu khẽ: “Làm sao bây giờ? Hồn Thiên Đế lấy được Đế Phẩm đan, nếu luyện hóa thuận lợi rắc rối to!”
      “Bây giờ chúng ta đánh thẳng đến Hồn Giới!” Lôi Doanh dữ tợn .
      Nghe vậy, đám người liếc nhau lát rồi chầm chậm gật đầu, hôm nay chỉ còn đường như vậy thôi.
      Tiêu Viêm than tiếng, biết Hồn Thiên Đế ngu xuẩn. Cho nên với tình huống tại về Hồn Giới hoặc là thi triển thủ đoạn Tướng Hồn Giới che dấu. Tuy Tàng Gian cực kỳ phiền toái nhưng với bổn của Hồn Thiên Đế hề khó, với lại Hồn Tộc chuẩn bị hơn ngàn năm chắc chắn đầy đủ mọi thứ rồi.
      “Hy vọng là tên kia thể luyện hóa được Đế Phẩm đan, nếu …”
      Tiêu Viêm thấp giọng , ngẩng đầu lên nhìn những người khác phát họ đều mang vẻ mặt sầu lo. khi Hồn Thiên Đế đột phá được thế giới này ai có thể cản đây? Với tính cách có thù tất báo của những thế lực ở đây chỉ có đường là tiêu vong mà thôi.
      “Suy nghĩ nhiều cũng vậy thôi, mau chóng triệu tập nhân mã chạy tới Hồn Giới, thừa dịp chưa chuẩn bị đầy đủ mà tìm ra Hồn Thiên Đế, cho có thời gian luyện hó. chừng khi chúng ta động thủ bị Đế Phẩm đan ép chết.” Cổ Nguyên hít sâu hơi trầm giọng .
      Nghe vậy, đám người cũng gật đầu.
      “A, đợi chút.” Thấy mọi người bắt đầu rút lui, ánh mắt Chúc Khôn lóe lên cười : “ đến nơi đây tự nhiên thể về tay . Các ngươi hãy mở những tượng đá ở trong quảng trường này đem ra ngoài .”
      Đám người Tiêu Viêm sững sờ rồi nhìn lại quảng trường đằng xa. Tuy rằng nơi này có rất nhiều dị hỏa nhưng phẩm cấp thấp. Còn những pho tượng kia khi Đế Phẩm sồ đan bị bắt trở lại bình thường, chẳng có gì kỳ lạ cả.
      “Tùy ngươi vậy!”
      Tâm tình Cổ Nguyên vẫn tốt, phất tay rồi quay người hướng lối ra lao . Đám người cũng nối đuôi theo.
      Tiêu Viêm sau cùng, kỳ quái nhìn Chúc Khôn, lông mày hơi nhíu. Lão Long Hoàng này làm chuyện vô vị, chẳng lẽ quảng trường và tượng đá này có gì cổ quái sao?
      Suy tư lát có kết quả gì, Tiêu Viêm liền cười híp mắt theo Chúc Khôn.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1629: Dã tâm của Hồn Thiên Đế
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Sói
      Cuồng phong thét gào từng đợt bên trong ngọn núi, mọi người trong liên quân ai cũng tràn ngập những suy nghĩ khác nhau. Mà lúc này đám người Cổ Nguyên sắc mặt có chút khó coi, phía trước mặt là cánh của phế tích cực lớn. Tại phế tích này mơ hồ cảm ứng được những gian dao động mơ hồ.
      gian thông đạo Hồn giới bị phá hủy….”
      Sắc mặt Cổ Nguyên trầm nhìn hết mọi người lượt sau đó lại : ”Mặt khác, ta thử dò xét…. gian Hồn Tộc được che giấu rất tốt. Xem ra bọn chúng sớm chuẩn bị.”
      Sắc mặt Tiêu Viêm thoáng vẻ ngưng trọng, nghĩ tới có cục diện ác liệt như thế. Hồn Tộc mang gian của họ dấu , cứ như vậy cho dù có cường giả như Cổ Nguyên nhất thời cũng có cách nào tìm được vị trí của chúng. Tuy biết Hồn Tộc thể nào che dấu mãi được nhưng bọn chúng chỉ cần dợi đến lúc Hồn Thiên Đế mang Đế phẩm đan kia luyện hóa hoàn toàn, đến lúc đó, liên quân chắc chắn rơi vào thế hạ phong.
      “Chúng ta phái người dò xét tất cả các thông đạo của Hồn Giới.” Viêm Tẫn .
      Cổ Nguyên khẽ lắc đầu, nếu là Hồn Tộc có chuẩn bị tất nhiên lưu lại sơ hở trí mạng này. Bọn họ lần này xuất động đại quân lại thể tìm thấy cổng vào, có thể hành động lần này thất bại rồi.
      tại phải làm sao đây?” Lôi Doanh trầm mặt .
      tại,chỉ có thể đợi….đành trông chờ vào vận khí có tốt hay mà thôi.” Cổ Nguyên khẽ thở dài.
      “Chờ cái gì?” Lôi Doanh ngẩn ra lúc rồi .
      “Luyện hóa Đế phẩm đan cũng có xuất tỷ lệ thất bại. tại việc duy nhất chúng ta có thể làm là cầu cho luyện hóa thất bại mà thôi. Chỉ cần tiến vào cấp bậc Đấu Đế chúng ta còn cơ hội…Nhưng mà nếu thành công ….”
      Cổ Nguyên bỗng dừng lại…thở dài lẩm bẩm:” đó là trời muốn chúng ta diệt vong…..”
      Mọi người yên lặng, trong lòng liền xuất cảm giác nặng nề bất lực, bọn họ đến tình cảnh này rồi sao.
      “Rút lui, lưu lại ít nhân lực để do thám nơi này…”
      Cổ Nguyên phất tay, sau đó quay về phía sau chậm rãi bước ."Ta cố hết sức tìm ra phương vị của Hồn Giới, nếu vận khí tốt có thể sớm phát . Đến lúc đó quyết định xem có nên được ăn cả ngã về với chúng hay ….Cùng lắm là xông vào Hồn Giới, cùng bọn chém giết…”
      Nghe Cổ Nguyên mọi người đều im lặng. Bọn họ đều hiểu được tại còn nhiều con đường cho họ lựa chọn.
      Tiêu Viêm ngửa mặt lên trời thở ra hơi. Chợt nhìn lại bóng dáng Cổ Nguyên phía xa xuất vẻ mệt mỏi. Vì Cổ Đế động phủ, bát tộc nhiều lần phát động đấu tranh. nghĩ tới cuối cũng vẫn là Hồn Tộc chiếm đại tiện nghi….
      thôi.”
      Tiêu Viêm nắm lấy bàn tay ngọc của Huân Nhi cùng Thải Lân, lắc lắc đầu rồi cũng mang người lui lại.
      Đại quân liên quân dần dần rút lui khỏi vùng núi này. Tuy tin tức lan truyền nhưng khí trầm trọng lan truyền khắp liên quân.
      Đại quân cuối cùng rút về tổng bộ của Thiên Phủ Liên Minh. Tuy hành trình Cổ Đế động phủ thất bại nhưng liên quân vẫn chưa vì thế mà giải tán, vì ai cũng hiểu được trước dã tâm của Hồn Thiên Đế, nếu liên thủ may ra còn chút cơ hội sống sót nhưng nếu khi giải tán chắc chắn phải chết thể nghi ngờ gì nữa.
      Bởi vậy liên quân vẫn cố thủ ở Thiên Phủ Liên Minh tổng bộ. mỗi lúc mỗi giây đều chú ý động tĩnh khắp Trung Châu.
      Trong thời gian này trong liên quân ít người vô cùng lo lắng. Từng ngày từng ngày trôi qua nhưng Cổ Nguyên vẫn chưa tìm ra vị trí của Hồn Tộc khiến cho tâm trạng mỗi người khỏi chìm xuống.
      Tình huống tại, nếu để cho Hồn Thiên Đế luyện hóa nhiều thêm ngày Liên quân càng thêm nguy hiểm.
      Bất quá cho dù trong lòng vô cùng lo lắng nhưng bọn cũng hiểu được cho dù có lo lắng hơn nữa cũng chẳng có lợi gì.
      Bên trong Tinh Giới, Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn vật khổng lồ lơ lửng ở phía xa bầu trời. Nó chính là vật trong Cổ Đế gian mang về. Bên kia còn có pho tượng đá cao vạn trượng. Tuy nhìn qua có gì thần kỳ nhưng nhìn thể tích của nó cũng khiến ít người phải rung động.
      tháng…”
      Nhìn vật cao, Tiêu Viêm nhịn được thào tự nhủ. tháng trôi qua từ lúc Hồn Thiên Đế cướp Đế phẩm đan.
      Trong tháng này, Hồn Tộc như bốc hơi khỏi nhân gian, tin tức nào truyền ra. số người ngoài lại tưởng là Hồn Tộc bị liên quân tiêu diệt, lại có ít thế lực vì tin tức sai lệch đó mà tiến tới chúc mừng liên quân. Đối với những người này, đám người Tiêu Viêm hề quá để tâm, chỉ sai người tiếp đãi qua loa rồi đuổi về.
      "Tiêu Viêm ca ca."
      Từ phía sau truyền đến thanh nhàng, Tiêu Viêm ngoảng đầu nhìn về phía sau, cũng khẽ mĩm cười.
      “Cổ bá phụ có tin tức gì mới ?” Tiêu Viêm buộc miệng hỏi. Nhìn thấy Huân Nhi khẽ lắc đầu đáp, lúc này mới khẽ nhắm mắt lại, thở hơi dài mang theo nỗi thất vọng nặng nề. Trong lòng ngừng dâng lên cảm giác mệt mỏi.
      Đứng trước mặt Tiêu Viêm, nhìn khuôn mặt người thanh niên mình tràn ngập nét mệt mỏi. Huân Nhi nhàng ngã vào ngực , ngọc thủ ôn nhu nhàn xoa hai bên huyệt Thái Dương của Tiêu Viêm như muốn giúp hóa giải ít ưu phiền.
      Ngửi mùi hương mê người từ cơ thể Huân Nhi, song chưởng của Tiêu Viêm giãn ra ôm vòng eo nhắn mềm mại, vùi mặt vào mái tóc đen láy của Huân Nhi rồi lẩm bẩm :”Cố gắng nhiều năm như vậy rồi… cuối cùng vãn phải thất bại… sao?”
      "Tiêu Viêm ca ca quả thực…rất…. rất giỏi..." Huân Nhi mỉm cười, giọng : "Mặc kệ kết quả cuối cùng có như thế nào nhưng Tiêu Viêm ca ca ở trong lòng tất cả mọi người, Ca đều rất giỏi, rất thành công..."
      " ràng là thất bại." Tiêu Viêm cười khổ .
      "Tiêu Viêm ca ca trước kia phải từng cầm được phải buông được, thuận theo tự nhiên mới là người tự do tự tại sao?” Huân Nhi nhàng .
      tại cũng phải là quá khứ a, tại nếu buông bỏ nhưng còn có Thiên Phủ liên minh, thậm chí Cổ Tộc, Lôi Tộc, Viêm Tộc..."
      Tiêu Viêm hít vào hơi sâu, ngẩng đầu nhìn ánh trằng trời cao, chầm chậm : ”Có những việc, đôi khi có thế nắm lấy nhưng vĩnh viễn thể buông bỏ.”
      Nhìn Tiêu Viêm lần nữa lấy lại tự tin, khuôn mặt trờ nên kiên nghị. Huân Nhi khẽ cắn đôi môi đỏ mọng, càng rúc sâu vào lòng Tiêu Viêm, khuôn mặt tươi cười lên vẻ đẹp kinh tâm động phách.
      "Tiêu Viêm ca ca, nhất định chúng ta thành công..."
      Thời gian như nước chảy, lại nửa tháng nữa trôi qua, nỗi bất an trong lòng mọi người cũng trôi dần theo. Hồn Tộc vẫn im hơi lặng tiếng giống như là hoàn toàn bốc hơi.
      Bên trong đại điện của Liên Minh, tầng lớp cao tầng của liên quân vẫn ngồi đó im lặng. Trong ánh mắt mỗi người đều vẻ âu sầu lo lắng, mỗi ngày trôi qua trong lòng bọn lại càng thêm lo lắng.
      Nhìn khí trầm nơi đại điện, Tiêu Viêm cũng chỉ biết thở dài hơi. Lúc này làm việc gì cũng vô ích, chỉ có thể ngồi chờ đợi Hồn Tộc xuất . Cảm giác này làm cho người ta rất khó chịu
      “Con mẹ nó, cái bọn vô liêm sỉ này đến bây giờ còn chưa ló mặt ra? Muốn chiến chiến thôi, ta vàLôi Tộc cùng chiến tới cùng, là tức chết được.” Lôi Doanh mạnh mẽ xuất chưởng đánh xuống cái bàn gần đó khiến nó bị chấn thành bột phấn, rồi đột nhiên đứng dậy, nghiến răng nghiến lợi .
      "Ai chiến với ngươi? Ngươi với ai chiến?" Viêm Tẫn ngồi bên nhướng mày, .
      Lôi Doanh tức xì khói, nghiến chặt răng nhưng thực ra vẫn còn lý trí, tức đặt mông ngồi xuống. Hồn Tộc trốn trãnh mãi đến bây giờ vẫn xuất , có thể tìm ai mà chiến đây chứ ?
      “Các vị tiền bối….” Tiêu Viêm nhìn quanh đại điện vừa muốn mở miệng để trấn an mọi người gian trong đại điện dao động trận, sau đó thân hình của Cổ Nguyên ra.
      Nhìn thấy Cổ Nguyên xuất mọi người đều mạnh mẽ đứng dậy, gấp gáp hỏi: "Có tin tức gì mới ?"
      Sắc mặt Cổ Nguyên nghiêm túc dị thường, chậm rãi gật đầu, nhưng chưa chờ mọi người cao hứng lại tiếp tục :” phát ra phương vị của Hồn Giới nấp nhưng…bất quá, muộn mất rồi..”
      Nghe được những lời này từ miệng Cổ Nguyên, mọi người như bị dội gáo nước lạnh. khuôn mặt vẻ hưng phấn còn chưa kịp phát tác lại bị chìm xuống nặng nề.
      "Cổ bá phụ những lời người ra là sao?" Tiêu Viêm chần chờ chút cuối cùng cũng mở miệng hỏi.
      Cổ Nguyên thở dài, ánh mắt hướng về phía bầu trời Trung Châu. Cùng lúc này, khi ánh mắt Cổ Nguyên lướt qua bầu trời đột nhiên run rẫy kịch liệt.
      Lúc này đám người Tiêu Viêm cũng phát ra dị tượng phía kia, lập tức vội vàng ra đại điện, nhìn lên bầu trời ở phía xa, nơi đó đột nhiên xuất vòng ánh sáng màu đen. Nó lấy tốc độ kinh ngươi mở rộng ra, rồi bao phủ toàn bộ Trung Châu.
      "Rầm rầm oanh!"
      Cùng lúc xuất dị tượng, toàn bộ năng lượng của Trung Châu như bị ai đun sôi trào lên. Vô số cường giả hoảng sợ thất sắc, ngẩng đầu nhìn chăm chú bầu trời phía đó.
      Dưới ánh mắt của hàng vạn người ở Trung Châu, hào quang màu đen từ từ bay cao cuối cùng hóa thành cái đỉnh khổng lồ dưới ánh mắt hoảng sợ của mọi người.
      Cái đỉnh này có thể tích thể nào hình dung được, giống như toàn bộ Trung Châu đều bị nó bao bọc bên trong.
      “Cái này…quá…”
      Nhìn dị tượng , đám người Tiêu Viêm sắc mặt biến động mạnh mẽ. Tại quang mang vô cùng tận kia, bọn họ cảm nhận được mùi vị quen thuộc, đó là…
      ”Hồn Thiên Đế”
      "Hồn Thiên Đế cùng Đế phẩm đan tiến vào bước đầu dung hợp. tại lấy Trung Châu làm đỉnh, sinh linh làm nguyên liệu, thiên địa làm hỏa, thân thể làm đan..." Cổ Nguyên nắm chặt bàn tay, thanh trầm thấp vang lên bên tai mỗi người.
      "Đây là tính toán mang Đế phẩm đan kia chân chính luyện chế thành thành phẩm Đế đan, mà khi đan thành cũng là lúc tiến vào Đấu Đế!"
      "Hồn Thiên Đế, chúng ta khinh thường dã tâm của ngươi!"

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1630: Khó khăn ở Trung Châu
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Sói
      "Hờ!"
      Nghe những lời này của Cổ Nguyên, mọi người ở đây như hít phải hơi lãnh khí, trong mắt xuất vẻ kinh hãi.
      Luyện chế Đế phẩm đan dược? Bổn bực này nay trong thiên địa còn có người làm được sao? Hồn Thiên Đế cũng phải là Luyện Dược sư làm sao có thể chứ?
      “Đan dược được luyện thành hình, chính là tiến vào bước đầu của giai đoạn kết đan. Còn những giai đoạn trước được Đà Xá Cổ Đế hoàn thành rồi, nếu Hồn Thiên Đế có thể hoàn thành bước cuối cùng này, đem Đế phẩm đan luyện thành chính phẩm đan dược cũng phải là việc thể làm được.” Tiêu Viêm chậm rãi .
      “Chúng ta quá xem thường dã tâm của Hồn Thiên Đế. Đế phẩm đan kia tuy cường đại nhưng vẫn còn xuất tỷ lệ khiến dung hợp thất bại. Nhưng nếu luyện chế được nó thành chính phẩm đan dược cái tỷ lệ thất bại kia gần như xuất . Có thể chỉ cần luyện thành chính phẩm đan dược có thể từng bước phá bỏ được bức tường hàng ngàn năm nay ngăn cách con đường bước lên cấp bậc Đấu đế.”
      Nghe được những lời này, vị đệ nhất Đấu Khí Đại Lục Luyện dược sư vốn trong lòng đầy nghi ngờ bỗng vô lực ngồi xuống. Nguyên lai cái Hồn Thiên Đế cần chỉ là Đế Phẩm đan mà chính là quả chính phẩm đan dược, chân chính đan dược.
      “Như vậy tại phải là thời cơ cho chúng ta ra tay sao? Nếu muốn hoàn thành Đế phẩm đan thành chính đan chắc chắn phải thân. Chúng ta đến lúc đó cùng nhau liên thủ đánh bại !” Lôi Doanh trầm giọng .
      tại Hồn Thiên Đế biết sử dụng loại bí pháp nào, đem Đế phẩm đan cùng dung hợp hoàn toàn. Thực lực của bây giờ cho dù ta cùng Chúc Khôn liên thủ cũng chỉ sợ là khó lòng ngăn cản được.”
      Cổ Nguyên lắc đầu, trầm ngâm lúc lại :” Ta nghĩ nếu như bây giờ phải thời khắc mấu chốt trọng yếu nhất của luyện chế đan dược Hồn Tộc chỉ sợ sớm động binh…”
      Nghe vậy, trong lòng mọi người chợt chùn xuống, cục diện ngày càng trờ nên bất lợi cho Liên Minh. Lúc đầu còn tương đương lực lượng với nhau, thậm chí sau khi Chúc Khôn xuất , liên quân chiếm thế thượng phong, nhưng chẳng được bao lâu
      “Vậy bây giờ phải làm sao đây? Chẳng lẽ cứ trơ mắt đứng nhìn luyện chế đan dược thành công sao? tại nếu hợp lực tất cả mọi người lại may ra vẫn còn chút ít cơ hội. Chứ khi đan dược luyện thành Hồn Thiên Đế vô đối rồi, đến lúc đó …” Lôi Doanh trầm trọng .
      Mọi người đều gật đầu đồng ý, tại cục diện xấu đến cực điểm, nếu còn hành động thể cứu vãn được nữa rồi.
      Cổ Nguyên chắp hai tay phía sau nhìn chằm chằm gian biến hóa phía , trầm ngâm :” cần nóng vội, tại chúng ta cứ chờ xem. Luyện chế đan dược đâu phải là chuyện ngày khắc có thể làm được. Chúng ta cần tìm thời có tốt nhất để hành động.”
      Nghe vậy, mọi người cũng miễn cưỡng gật đầu. Tuy cục diện là cực xấu nhưng cũng thể tự mình làm rối mình.
      Tại thời khác này ở Trung Châu cũng gây ra ít xôn xao. Mà nguyên nhân cũng chính là bầu trời bỗng nhiên hình thành quang đỉnh cực lớn, bên trong lại phát ra những dao động mơ hồ làm cho ít cường giả cảm thấy bất an.
      Quang đỉnh sau khi xuất chừng nữa ngày, đột nhiên bộc phát ra những tia hắc mang, những tia sáng này chằn chịt giống như mạng nhện. Chẳng mấy chốc bầu trời hình thành trận pháp hình thái cực kì khổng lồ. Mà ở trung tâm thái cực nhân ảnh đạo trưởng bất ngờ xuất .
      "Hồn Thiên Đế!"
      Nhân ảnh vừa xuất thu hút chú ý của đám người Cổ Nguyên. Ánh mắt mọi người gắt gao ngưng trọng nhìn đại trận phía .
      “Cổ Nguyên, tại có phải hối hận vì khi trước từ chối hợp tác với ta ?”
      ánh mắt nơi trung tâm đại trận như xuyên thấu thời nhìn về nơi nào đó ở Trung Châu, giọng mơ hồ vang vọng cả Trung Châu mang theo uy áp cực kì khủng bố.
      Cổ Nguyên mặt trầm như nước, song chưởng nắm chặt lại được lời nào.
      “Ngàn năm bố trí cuối cùng cũng có hiệu quả a, ngàn năm tranh đoạt cuối cùng thắng lợi cũng nằm trong tầm tay ta…”
      Cùng lúc này, trận pháp kia đột nhiên bắn ra vô số đạo quang trụ. Những quang trụ này bắn về phía đại địa khắp mọi nơi ở Trung Châu.
      "Oanh long long!"
      Khi những quang trụ bắn vào đại địa cả Trung Châu như gặp phải những cơn địa chấn cực mạnh.
      nơi nào đó Trung Châu, tại tòa thành thị sừng sững, bên trong thành thị nhân số khá đông đảo, sinh khí bừng bừng, xem ra cũng là tòa thành thị phồn hoa.
      "Oanh!"
      tiếng động cực lớn vang lên, ngay khi đại địa bắt đầu rung chuyển, cái khe lớn đột nhiên xuất bên trong thành thị, nó nhanh chóng mở rộng, lan nhanh cực điểm. Những cường giả chưa kịp phản ứng vội vàng bay lên trung. Nhưng ngay lúc này cột ánh sáng phá đất xông ra, bao phủ toàn bộ thành thị ở bên trong.
      "Bang bang phanh!"
      Khi cột ánh sáng hắc ám này bao phủ, bên trong thành thị từng đạo nhân ảnh đột nhiên nổ mạnh, huyết nhục bạo liệt văng khắp nơi.
      Biến cố bất ngờ xảy ra làm cho tất cả mọi người như ngây dại. Nhìn từng đoàn từng đoàn huyết vụ, nỗi kinh sợ nhanh chóng sinh ra trong lòng bọn họ rồi bừng lên mạnh mẽ như thủy triều.
      Lúc này thành thị lâm vào cảnh đại loạn. Tất cả moi người đều điên cuồng bỏ chạy, số cường giả lại bay lên tìm đường ra… Nhưng đợi bọn đào thoát thành công, cơn sóng tự bạo kia nhanh chóng lan ra, chỉ trong chốc lát huyết vụ tràn ngập khắp thành thị. Huyết tương sềnh sệch cùng với nhục thể nát tan tràn ngập phân nữa tòa thành thị.
      Khi cột ánh sáng hắc ám bao bọc tòa thành thị đó, dòng huyết sắc chậm rãi bốc lên hóa thành cột ánh sáng đỏ sẫm bay về phía chân trời, nơi có trận pháp thủ hộ.
      Cột huyết quang vừa phóng ra cột ánh sáng hắc ám kia cũng nhanh chóng tiêu tán. Mùi máu tươi nồng đậm bốc lên khiến người khác hít phải đều muốn nôn mữa
      "Hắt xì..."
      Tại phía trước cổng thành, đoàn nhân mã hướng về phía cổng thành tới. khuôn mặt mỗi người ý cười còn chưa dứt. Cổng thành vừa mở ra, mùi máu bôc lên nồng nặc, đồng tử trong mắt mỗi người đều mãnh liệt lên những tơ máu chằn chịt. Ngay sau đó từng tiếng thết thê lương vang vong khắp nơi.
      Cũng giống như thành thị này, tại nhũng nơi khác ở Trung Châu cũng ít nơi diễn ra như thế…. thời gian sau, mùi huyết khí nồng đậm cơ hồ tràn ngập phiến gian phía Trung Châu. Ngay cả trong khí cũng đều bị hòa trọn với máu tươi.
      Toàn bộ Trung Châu đều bị loạn cả lên
      tòa thành cách Tổng Bộ của Liên Minh xa. Ở lưng chừng , đám người Tiêu Viêm cùng Cổ Nguyên nhìn cảnh huyết tinh phía bên dưới, khuôn mặt mọi người đuề lên vẻ kinh tâm cùng tức giận.
      “Cuối cùng xãy ra chuyện gì?” Viêm Tãn hít hơi lãnh khí rồi .
      Khuôn mặt Cổ Nguyên tái xanh , tay áo vừa vung lên phía bên trong thành thị nơi cái khe nứt tràn đầy tinh huyết bỗng nhiên bị thổi dạt ra.
      Khi cái khe kia ra phía dưới đáy cũng ra trận pháp bằng huyết sắc. Bên trong trận pháp xương cốt trắng hếu dày đặc ngổn ngang khắp nơi. cỗ khí tức lệ xông lên cao.
      "Phệ Linh Tuyệt Sinh Trận." Nhìn trận pháp được che dấu dưới nền đất. Viêm Tẫn cùng đám người nhất thời đều cảm thấy khiếp sợ, thất thanh kêu lên.
      “Thủ đoạn quá độc ác…” Lôi Doanh nghiến răng gầm .
      Phệ Linh Tuyệt Sinh Trận chính là trận pháp độc nhất tồn tại từ thời viễn cổ. Trận pháp này nếu đủ lớn để bao phủ tất cả sinh linh trong đó đều thể tồn tại. Huyết nhục đều hóa thành bọt nước, mạnh mẽ hút lấy năng lượng. Bởi vì trận pháp nay quá mức độc và tàn nhẫn, thể tưởng tượng được Hồn Tộc cư nhiên dám thi triển trận pháp này.
      “Xem ra đó là trận pháp bí mật do Hồn Điện bố trí, Hồn Điện bên ngoài là thu thập linh hồn nhưng ngờ lại lén lút bố trí ít Phệ Linh Tuyệt Sinh Trận.”
      Cổ Nguyên trầm : ”Vì cái ngày này, Hồn Tộc quả nhiên chuẩn bị rất chu toàn….”
      có nhiều Phệ Linh Tuyệt Sinh Trận như vậy, việc mạnh mẽ hấp thu năng lượng sinh lực kiểu này giúp cho tốc độ luyện đan của Hồn Thiên Đế nhanh hơn ít.”
      Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn trận pháp to lớn bầu trời, trầm ngâm : ”Nhưng bất quá Phệ Linh Tuyệt Sinh Trận này cũng cần năng lượng cực kỳ khổng lồ để khổi động, huống chi số lượng Phệ Linh Tuyệt Sinh Trận lại nhiều như thế, ta nghĩ lúc này Hồn Tộc cũng tổn hao rất nhiều lực lượng. Xem ra bọn muốn dồn sức đánh trận sống mái rồi.”
      “Mau chóng trở về lập kế hoạch mới. Hồn Tộc tiến hành đồ sát như thế này, cũng chính là trở thành đại địch chung của tất cả mọi người ở Trung Châu. Nếu tập hợp được tất cả mọi người may ra vẫn có thể chiến trận.” Cổ Nguyên phất tay sau đó hướng về phía Tổng Bộ lao , mọi người cũng vội vàng trở về.
      Nhìn theo bóng dáng mọi người, Tiêu Viêm khẽ thở dài. Tuy nhiều người góp sức có thể có được lực lượng lớn nhưng nếu Hồn Thiên Đế tiến vào cảnh giới Đấu Đế chỉ mình cũng có thể cùng thiên hạ Trung Châu quần chiến rồi. Đó mới chính là chỗ đáng sợ của cấp bậc Đấu Đế.
      "Xem ra hết thảy mọi việc cũng chỉ có thể làm hết sức a..."
      Mọi người vừa trở lại Tổng Bộ lại nhìn thấy người mất tích hơn nữa tháng nay, Chúc Khôn. đứng bên ngoài đại điện, phía sau còn có Tử Nghiên.
      nghĩ tới tên kia còn nhiều ám chiêu như thế này…”Vừa thấy đám người Tiêu Viêm bước vào, Chúc Khôn cũng thở dài hơi nặng nề. Hiển nhiên cũng cảm ứng được thủ đoạn của Hồn Thiên Đế.
      Cổ Nguyên im lặng gật đầu, trầm mặc :” tại bây giờ cũng chỉ có thể tận lực tìm kiếm và liên minh với số người. Chúng ta phải đánh nát cái đại trận quái quỷ kia, chỉ cần đập tan nó dã tâm của phải chấm dứt tại đây.”
      Bất quá những lời này của vừa ra cũng chỉ biết cười khổ. Những cường giả tầm thường trong mắt Hồn Thiên Đế chẳng khác nào con sâu cái kiến, chỉ sợ con sâu cái kiến cũng bằng. Nhưng còn những cường giả giống như bọn họ phóng mắt khắp Trung Châu, khắp Đấu Khí Đại Lục có thể tìm ra được bao nhiêu đây?
      tai cũng chỉ có biện pháp này thôi. Nếu khi để cho bước chân vào cấp bậc Đấu Đế, tất cả cố gắng trước đây đều…xong rồi.” Tiêu Viêm cười khổ.
      Chúc Khôn trầm mặt gì, theo thói quen lại đưa tay chắp ở phía sau. Sau đó lúc lâu lại nhìn về phía Tử Nghiên, lúc này mới hít hơi sâu, nặng nề : ”Cũng phải là là còn cách khác. Nếu có thể tiến vào Đấu Đế chúng ta ở đây cũng có thể tạo ra Đấu Đế khác.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :