Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1616: Sinh vật thần bí
      Dịch: Bạch Sầu - Biên: Sói
      Ánh lửa chói mắt chiếu sáng mảng gian nằm trong u tối cả vạn năm. Song, tuy có lửa nhưng Tiêu Viêm vẫn cảm thấy cả người lạnh lẽo, mà ngọn nguồn của lạnh lẽo này chính là thứ to lớn bên dưới gian tối tăm này.
      Đó là sinh vật to lớn tới mức cách nào hình dung ra được. Nó chiếm cứ chỗ ở trong gian u tối, nằm im nhúc nhích. Ánh mắt Tiêu Viêm di chuyển dọc theo thân thể của nó, chỉ có điều, đến khi tầm mắt của bị ngăn trở bởi vùng gian u tối ở phía xa vẫn thể nhìn thấy phần cuối cùng của sinh vật này.
      Điểm đặc biệt của sinh vật thần bí này là toàn thân nó mang màu tím đậm, lân phiến lạnh như băng bao trùm lấy thân thể, tạo cho người ta cảm giác như cứng rắn gì phá nổi.
      Tiêu Viêm lúc này lơ lửng , lấy ánh mắt của cũng cách nào nhìn được toàn cảnh bên dưới. Riêng điều này thôi cũng đủ để tưởng tượng được kích thước của sinh vật đó lớn đến mức nào, cho dù lấy kinh nghiệm lâu nay của Tiêu Viêm cũng là lần đầu nhìn thấy!
      Mặc dù lăn lộn mấy chục năm sớm làm cho định lực của Tiêu Viêm cực kì cao thâm, nhưng cho dù là ở trong hoàn cảnh bản thân đột nhiên phát dưới gian u tối này lại bị chiếm cứ bởi sinh vật to lớn đến mức có thể thôn thiên phệ địa, có lẽ cũng phải cảm thấy kinh hãi.
      Ai có thể ngờ tới, trong gian yên tĩnh, gần như có dấu hiệu của sống này lại có sinh vật đáng sợ như thế tồn tại!
      “Ừng ực…!”
      Tiêu Viêm tự chủ được nuốt ngụm nước bọt, trán thậm chí cũng xuất từng giọt mồ hôi lạnh. cẩn thận đánh giá lại sinh vật khổng lồ chiếm cứ phía dưới, song cho dù với nhãn lực của cũng tài nào đoán ra đây rốt cuộc là loại sinh vật nào.
      “Nơi đây nên ở lại lâu…!”
      Nếu biết dưới đáy thế giới dung nham này chính là nơi giấu của Cổ Đế động phủ, Tiêu Viêm cũng liền sinh ra ý muốn rút lui. Mặc dù phía dưới kia, sinh vật khổng lồ vẫn nằm yên lặng, phát ra tiếng động nào giống như vật chết, thế nhưng linh hồn Đế cảnh giúp Tiêu Viêm cảm nhận được khí tức nguy hiểm. Loại khí tức này thua kém Hồn Thiên Đế và Cổ Nguyên là bao!
      Địa phương này tốt nhất nên lưu lại quá lâu, đợi ngày sau triệu tập nhân thủ, mời thêm Cổ Nguyên tới hỗ trợ, rồi quay lại dò xét Cổ Đế động phủ này mới là phương pháp ổn thỏa nhất.
      Ý niệm vừa xuất trong đầu, thân hình Tiêu Viêm cũng từ từ lui về phía sau. Nhưng khi vừa mới lùi được vài chục bước, đột nhiên lại cảm nhận thấy thân thể khổng lồ của sinh vật phía dưới kia hơi lay động
      Mặc dù nó chỉ hơi lay động nhưng cũng làm cho con ngươi của Tiêu Viêm cũng nhanh chóng co rút lại. hiểu được, với thực lực của chắc chắn xuất ảo giác. Như vậy hiển nhiên chỉ có đáp án duy nhất, đó chính là: sinh vật thần bí này vẫn còn sống!
      Vừa nghĩ tới điều này, tốc độ lui về phía sau của Tiêu Viêm liền tăng vọt!
      “Xuy!”
      Thời điểm thân hình Tiêu Viêm gấp rút thối lui, trong gian u tối kia, đôi mắt khổng lồ đóng chặt từ lâu đột nhiên mở ra!
      Trong đôi mắt này ánh lên màu hồng nhạt, chỉ tính riêng nó thôi lớn hơn thân thể Tiêu Viêm gấp mấy trăm lần!
      Đôi mắt đó vừa mở liền tập trung nhìn về phía Tiêu Viêm, mà cùng lúc đó cỗ uy áp cực kì khủng bố cũng trực tiếp bao phủ lấy , làm cho tốc độ thối lui của bị chậm lại.
      Bị uy áp kinh khủng kia bao phủ thân thể, sắc mặt của Tiêu Viêm lập tức biến đổi. phải toàn lực thi triển linh hồn Đế cảnh mới khiến cho cảm giác bản thân như bị rơi vào vũng bùn kia giảm bớt chút.
      “Người xông vào thần mộ kia… Có cầm Cổ Ngọc ?”
      Thời điểm linh hồn lực của Tiêu Viêm tuôn ra dữ dội, đột nhiên gian liền chấn động, đồng thời thanh vang dội truyền ra, khiến cho mảnh gian phải trở nên run rẩy
      Tiêu Viêm nắm chặt tay, nhìn thoáng qua đôi mắt khổng lồ ở trong bóng tối kia. Giờ phút này, ánh mắt lạnh như băng đó hờ hững nhìn , trong mắt có bất kì dao động nào.
      “Tại hạ chẳng may nhầm! Nếu có chút quấy nhiễu xin hãy thứ lỗi, tại hạ ngay lập tức rời khỏi đây!” Tiêu Viêm chắp tay với đôi mắt, trầm giọng .
      có Cổ Ngọc sao?” Nghe vậy, trong gian liền vang lên giọng . Lúc này, Tiêu Viêm dường như nhìn thấy trong con mắt khổng lồ kia lên chút thất vọng cùng…sát ý lạnh như băng. Đúng, chính là sát ý!
      tốt!”
      Cảm nhận được tâm trạng, sắc mặt Tiêu Viêm liền biến đổi, sau đó bất chấp mọi thứ, xuất ra Tịnh Liên Hỏa bao trùm lấy thân thể, mở cốt dực ở sau lưng, cấp tốc thối lui!
      “Nếu hãy lưu lại đây …!” Thanh hờ hững vang lên lần nữa, sau đó toàn bộ gian đột nhiên chấn động, cột sáng màu tím bắn ra từ trong bóng tối, xuyên qua hư , hung hăng lao về phía Tiêu Viêm.
      “Vù!”
      Vừa thấy sinh vật thần bí kia phát động công kích, ánh mắt Tiêu Viêm cũng phát lạnh, nhanh chóng biến đổi thủ ấn, linh hồn phân thân khổng lồ ngay lập tức lên ngoài thân thể, miệng của thân ảnh bắn ra luồng sóng xung kích đáng sợ, hung hăng va chạm với cột sáng màu tím kia.
      “Rầm…!”
      Sau tiếng nổ, cỗ phong bạo quét ra xung quanh, tràn ngập mảnh gian này.
      “Xoạt!”
      Phong bạo cuốn qua, tử quang như cũ vẫn còn tồn tại, mà Đế cảnh linh hồn cộng thêm Hoàng Tuyền Thiên Nộ của Tiêu Viêm cư nhiên thể đánh tan nó, điều này khiến cho vẻ ngưng trọng trong mắt Tiêu Viêm càng đậm hơn. lại biến đổi thủ ấn, hai đạo sóng linh hồn mạnh mẽ chợt dữ dội bắn ra.
      “Bang…bang!”
      Hai đạo sóng linh hồn cuộn vào nhau, mạnh mẽ oanh kích đạo ánh sáng tím, rốt cuộc đánh tan được đạo ánh sáng đó, thế nhưng bản thân Tiêu Viêm cũng bị chấn lui lại phía sau cả ngàn trượng, nhìn rất chật vật.
      “Thực lực của tên kia là khủng khiếp!”
      Qua phen giao thủ, nội tâm Tiêm Viêm cũng sinh ra chút sợ hãi. Chỉ kích tùy tiện mà cần phải đem hết toàn lực mới có thể ngăn cản được. Thực lực của sinh vật thần bí này chắc chắn kém so với đám người Hồn Thiên Đế, Cổ Nguyên!
      “Linh hồn Đế cảnh?” Trong hư vô u tối, thanh của sinh vật thần bí chứa đựng chút kinh ngạc.
      Tiêu Viêm cũng rảnh mà để ý tới nó, thừa dịp có lực phản chấn, thân hình lại lần nữa lao về phía lối ra của gian.
      “Vụt!”
      Khi Tiêu Viêm lướt , phía sau lại có kình phong bén nhọn đánh tới. Khóe mắt hơi liếc lại, chỉ thấy được tử quang ngưng tụ thành quang ấn kỳ dị rồi đập về phía Tiêu Viêm.
      “Chết tiệt!”
      Cảm nhận được lực lượng đáng sợ chứa trong quang ấn, Tiêu Viêm lại biến sắc lần nữa, song chưởng xoay tròn, ngưng tụ ra hai đóa Lục Sắc Hỏa Liên, sau đó cũng cần quay đầu lại mà vứt về phía quang ấn kia.
      “Rầm…rầm!”
      Hủy Diệt Hỏa Liên nổ tung quang ấn, sóng lửa sôi trào, nhưng vẫn thể làm rung chuyển nổi quang ấn. Chợt, tia sáng đột ngột bắn ra khỏi quang ấn, nhanh như chớp bay về phía Tiêu Viêm.
      Khi tia sáng này phóng ra, Tiêu Viêm cũng phát . vội vàng xoay người, hai tay vung lên, Tịnh Liên Hỏa nhanh chóng ngưng tụ thành bức tường trước mặt.
      “Răng rắc…răng rắc!”
      Chỉ trong nháy mắt, tia sáng kia va mạnh lên bức tường màu hồng phấn, làm nó vỡ vụn ra. Tia sáng như hề gặp trở ngại, sau khi hoàn toàn phá hủy bức tường cứng rắn được tạo từ hỏa diễm, nó nặng nề đánh lên thân thể của Tiêu Viêm.
      “Phụt… phốc!”
      Bị trúng đòn nghiêm trọng, sắc mặt Tiêu Viêm liền đỏ lên, miệng phun ra ngụm máu tươi, mà thân hình của lại lần nữa thuận đà thối lui.
      “Phốc…phốc!”
      Máu tươi của Tiêu Viêm lây dính lên quang ấn cách đó xa, khiến trong nhất thời quang ấn phát ra từng tiếng vang.
      “Lưu lại nơi này cho ta…!” Tuy kích vừa rồi đánh cho Tiêu Viêm tan tác, nhưng sinh vật thần bí kia cũng định để rời . Nó liền huy động quang ấn phát ra tiếng rít gào, đuổi theo lần nữa.
      Cảm thụ được kình phong tập trung về phía mình, Tiêu Viêm liền thầm kêu khổ, con quái vật này là quá khó đối phó rồi. lập tức ngẩng đầu, nhìn gian ở phía xa, chỉ cần ra khỏi nơi đó là có thể chạy trốn được truy sát của nó này.
      “Tuy rằng ngươi có linh hồn Đế cảnh, thế nhưng bản thân ngươi cũng chỉ là Thất tinh Đấu Thánh, nếu để cho ngươi chạy thoát đây phải là chuyện đáng để chê cười sao?” Đúng lúc Tiêu Viêm hơi mừng rỡ bởi khoảng cách phía trước còn xa, mảnh gian ở đỉnh đầu của đột nhiên dao động. Từ nơi đó, đạo quang ấn liền trực tiếp phá mà ra, sau đấy hung hăng bổ xuống đầu Tiêu Viêm. Nhìn tình hình này, nếu bị đánh trúng cho dù là Tiêu Viêm cũng bị trọng thương.
      Song, ngay khi quang ấn sắp sửa đánh xuống đầu Tiếu Viêm, mấy vệt máu tươi còn dính ở mặt Tiêu Viêm đột nhiên bốc hơi, cuối cùng hóa thành từng tia máu màu vàng lưu động theo quang ấn.
      “Ong…ong!”
      Thời điểm giọt máu màu vàng xuất , thân thể khổng lồ của sinh vật thần bí chiếm cứ trong bóng tối kia cũng đột nhiên run lên, loại cảm giác quen thuộc phá vỡ bức bối mà ngủ say mang đến, loại cảm giác này ngừng lan ra khắp thân thể nó.
      “Nga!”
      Quang ấn chỉ còn cách đỉnh đầu Tiêu Viêm khoảng mấy trượng đột nhiên dừng lại, thế nhưng phong áp mãnh liệt vẫn đem vùng gian xung quanh thân thể Tiêu Viêm chấn cho tan nát.
      Đột nhiên xuất màn này cũng khiến cho bản thân Tiêu Viêm vốn chuẩn bị liều mạng phải ngẩn ra, sau đó ánh mắt chợt lóe lên, thân hình trực tiếp hóa thành đạo lưu quang bay dữ dội, chỉ vài cái chớp mắt xuất ở phía lối ra của gian, sau đó liền biến mất hút.
      Nương theo biến mất của Tiêu Viêm, quang ấn kia cũng ngừng đuổi bắt. Trong bóng tối, đôi mắt khổng lồ lên vẻ xa xăm, mờ mịt, nhìn giọt máu màu vàng lưu lại quang ấn.
      Quang ấn lay động, chậm rãi bay về phía đôi mắt khổng lồ, giọt máu màu vàng đó rơi xuống tí tách. Ngay sau đó, vẻ mờ mịt trong mắt con quái vật khổng lồ nhanh chóng biến mất. Trong con mắt lạnh lùng kia, cư nhiên lại xuất vẻ mừng rỡ như điên.
      “Máu, có mùi vị của hài tử!”
      Đột nhiên, trong gian yên tĩnh chợt vang lên tiếng gầm kinh thiên động địa. Thân thể khổng lồ dường như nằm yên biết bao nhiêu năm kia bắt đầu rục rịch cử động, hung hăng va chạm vào gian xung quanh. Song, đối mặt với những cú húc liều mạng của nó, mảnh gian này chợt ánh lên huỳnh quang, làm cho gian chắc chắn như nhà tù vậy…
      “Đà Xá Cổ Đế, tên vô sỉ nhà ngươi!”
      Cố gắng thu được kết quả, sinh vật thần bí kia đột ngột quay đầu, đôi mắt to lớn tàn bạo nhìn chằm chằm vào cánh cửa gian cổ xưa kia. tiếng rống giận cam lòng vang vọng dứt…

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1617: Dịch: Dạ Tâm
      Dịch: Dạ Tâm - Biên: Sói
      “Oành…”
      Dưới tầng sâu nhất của Thiên Phần Luyện Khí tháp, trong thông đạo xuống thế giới Nham thạch đột nhiên nham thạch tuôn ra ào ào, đám người Huân Nhi kinh ngạc nhìn bóng người mang bộ dạng vô cùng chật vật nhanh chóng vọt ra ngoài.
      “Tiêu Viêm ca ca!!”
      Khi nhìn thấy hình bóng quen thuộc, nụ cười Huân Nhi chợt tắt ngấm, vội hét lên.
      “Ca sao!”
      Thân hình Tiêu Viêm chợt lóe liền đáp xuống mặt đất. lau vết máu vẫn còn đọng khóe môi, ánh mắt mang vẻ ngưng trọng nhìn về lối tràn ngập nham thạch, bàn tay vô thức nắm chặt lại. Đúng là nghĩ tới, ở dưới đáy nham thạch này lại tồn tại thứ kinh khủng như thế.
      “Có chuyện gì ở dưới đó thế?”
      Thấy bộ dạng chật vật của Tiêu Viêm, đám người Tô Thiên và Ấn Thiên Thước liền kinh thanh hỏi. Bọn họ vô cùng thực lực hôm nay của Tiêu Viêm, nhưng với thực lực như mà lại chật vật đến như thế, vậy tồn tại ở dưới đáy nham tương đó phải khủng bố đến nhường nào nữa?
      “Để lão, báo ngay cho Cổ Nguyên tộc trưởng bọn họ biết, xác định được rồi!”
      Mang sắc mặt nghiêm trọng, Tiêu Viêm trầm ngâm .
      Nghe vậy, khuôn mặt đám người Ấn Thiên Thước liền giật giật, trái tim nhịn được đập nhanh thình thịch. Biết được tin tức này quan trọng như thế nào nên hề dám chậm trễ, liền vội vã xoay người rời , đem tin tức này nhanh chóng truyền đến tai đám người Cổ Nguyên.
      "Cổ Đế động phủ, là ở dưới đáy nham tương này sao?"
      Thải Lân ánh mắt kinh dị, nhìn lối bằng nham tương trước mặt hỏi. Năm xưa nàng dầu gì cũng ở chỗ này thời gian ngắn, nhưng quả hề phát ra điểm nào.
      Tiêu Viêm gật đầu đáp, rồi sau đó kể đại khái lại tình huống phát sinh lần nữa. Khi đám người Huân Nhi biết được gian dưới lòng nham tương này lại tồn tại sinh vật thần bí có thể sánh ngang với bọn Cổ Nguyên, Hồn Thiên Đế sắc mặt khỏi kịch biến.
      “May là sinh vật thần bí kia tựa hồ thể thoát khỏi vùng gian kia, nếu hôm nay sợ rằng phiền toái vô cùng!!”
      Tiêu Viêm cười khổ, run giọng đáp. Lấy thực lực của những người xunh quanh , sợ rằng nếu nó mà xông ra ngoài có lẽ chẳng ai có thể chế phục được.
      "Kế tiếp, chúng ta chỉ cần chờ Liên quân đến nơi là được. Lần này, nếu để cho bọn Hồn tộc được toại nguyện nữa, sợ rằng chúng ta thể có cơ hội lật ngược tình thế. . ."
      Tiêu Viêm khẽ thở dài, nếu quả để cho tên Hồn Thiên Đế kia lấy được Sồ Hình Đế đan khiến đột phá tới được Đấu Đế đến lúc đó, trong thiên địa chắc chắn người nào có thể chống lại được nữa, cho dù cả Liên quân cũng thể.
      Đám người Huân Nhi nghe thê cũng liền gật đầu đồng ý. Tình huống bây giờ cũng chỉ có thể làm thế mà thôi.
      Trong đại điện ở Hồn giới.
      “Ngươi rằng nhiệm vụ thất bại?”
      Hồn Thiên Đế ngồi bảo tọa giữa đại điện, đôi mắt híp lại nhìn tên thuộc hạ quỳ mọp ở dưới đất run rẩy liên hồi, hỏi với giọng thản nhiên.
      “Dạ…Chẳng biết tại sao bọn người Tiêu Viêm lại dò xét được hành tung của chúng thuộc hạ. Đám người Hồn U chỉ vừa tới Hắc Giác Vực bọn Tiêu Viêm liền đuổi tới ngay tức khắc, họ chết trong tay của bọn chúng cả rồi ạ…”
      Bóng người ở dưới đất mồ hôi lạnh chảy ra như tắm, bất quá giọng vẫn còn ràng.
      “Tiêu Viêm làm sao biết hành tung của bọn chúng?”
      Hồn Thiên Đế sắc mặt sa sầm, hỏi.
      “Thưa Tộc trưởng, tên Tiêu Viêm từng là học viên của Già Nam Học Viện ở Hắc Giác Vực, lần này chẳng qua là đám người học viện cảm thấy được nguy hiểm nên chắc thỉnh cầu trợ giúp của . Nhưng chắc chắn là biết được mục đích của chúng ta!!”
      Người nọ vội vàng đáp.
      “Hừ, thằng nhóc đó tinh như cáo, ai mà biết được nghĩ gì? Hơn nữa nếu phải cảnh giác từ trước, cho dùm đám người học viện kia có đưa thư cầu cứu, có thể đến đúng lúc như vậy sao hả?”
      Hư Vô Thôn Viêm bên cạnh hừ lạnh hỏi.
      Nghe thế người nọ vội vàng câm miệng, dường như chấp nhận.
      “Ý của ngươi là… Tiêu Viêm cũng biết được tin tức Cổ Đế động ở Hắc Giác Vực ư?”
      Hồn Thiên Đế nhướng mày, hỏi… Đây là tin tình báo mà bọn họ hao tổn vô số tâm cơ để thu thập toàn bộ Cổ Ngọc mới tìm được. Tên Tiêu Viêm làm sao biết ngay được?
      “Cũng loại trừ trường hợp này được. phải từng lăn lộn ở Hắc Giác Vực sao, ai biết có biết được điều gì …”
      Hắc Viêm trong mắt Hư Vô Thôn Viêm bắt đầu động đậy, trầm giọng tiếp:
      “Hơn nữa bất kể là có biết được hay , chúng ta cũng nên bắt đầu hành động ngay, nếu đến lúc đó xảy ra biến cố gì, chỉ sợ đả kích rất lớn đối với chúng ta..”
      “Ừ…đêm dài lắm mộng…”
      Hồn Thiên Đế trầm ngâm, gật đầu. Hiển nhiên tin tức Tiêu Viêm xuất ở Hắc Giác Vực quả làm cho có chút bất an.
      “Còn tên Cổ Nguyên kia làm sao bây giờ?”
      Hư Vô Thôn Viêm hỏi. Gần đây Cổ Nguyên vẫn luôn giám sát Hồn tộc gian, nếu tự dưng xuất động nhóm lớn cường giả chắc chắn phát được.
      “Ta cho người xây dưng gian thông đạo nối Hồn Giới với Tây Bắc địa vực, đến
      lúc đó ngươi liền dẫn ngay nhân mã tới Hắc Giác Vực, về phần tên Cổ Nguyên kia, để ta quấn lấy là được.”
      Hồn Thiên Đế thản nhiên đáp.
      “Ừ…”
      Nghe vậy Hư Vô Thôn Viêm hơi ngần ngừ, rồi cũng gật đầu đồng ý.
      “Chỉ cần ta lấy được Sồ Hình Đế Đan trong Cổ Đế động, cho dù là cả đám Liên quân đến đây bất quá chỉ là đám kiến hôi mà thôi…”
      Hồn Thiên Đế ngẩng đầu nhìn lên trần đại điện, khuôn mặt nở nụ cười lạnh như băng, lầm bầm .
      Trong lúc này, ở Tinh Giới, Cổ Nguyên ngồi xếp bằng trong ngọn thạch tháp, linh lực mênh mông tụ tập quanh thân thể của làm cho toàn bộ thạch tháp tràn ngập uy áp đáng sợ. Dưới uy áp khủng bố như thế, chỉ có mấy người là có thể lại gần thạch tháp, còn những người còn lại đều thể đặt chân vào phạm vi trăm trượng quanh đó.
      tầng đỉnh của thạch tháp, Cổ Nguyên nét mặt trầm lặng như mặt hồ, hai mắt khép hờ, linh hồn lực mênh mông dung nhập vào hư , dùng phương thức huyền bí hướng về phía Hồn giới, hóa thành tấm lướí linh hồn bao trùm toàn bộ Hồn Giới. Từ đó, chỉ cần gian kia có ba động rất liền bị phát .
      “Ông…”
      Cổ Nguyên vẫn giám sát như thường lệ, bỗng vùng gian trước mắt phát sinh trận ba động nhè , bóng người nhanh chóng xuất , đứng chắp tay giữa trung.
      Vào lúc bóng người này xuất , Cổ Nguyên ngồi trong thạch tháp ở phía xa liền mở toang đôi mắt, hừ lạnh tiếng. Thân hình vừa động liền biến mất, đến khi xuất là ở trước mặt bóng người kia.
      “Hồn Thiên Đế!”
      Mắt nhìn nam tử mang dáng vẻ nho nhã thân vận bộ áo bào trắng trước mặt, trong mắt Cổ Nguyên dường như có vài luồng hàn mang xẹt nhanh qua.
      “Bốn người năm ấy, giờ chỉ còn hai người chúng ta còn sống, dòng đời đúng là vô thường.”
      Hồn Thiên Đề nhìn Cổ Nguyên, cười nhạt .
      “Hai người đó vẫn lạc, ngươi thoát liên quan đâu!”
      Cổ Nguyên cười lạnh đáp lại.
      Hồn Thiên Đế đáp lại, nhìn Cổ Nguyên đột nhiên :
      “Ngươi nếu hợp tác cùng ta, đợi đến lúc ta tấn nhập Đấu Đế toàn lực giúp ngươi tiến cấp!”
      Cổ Nguyên ngẩn người, quả nghĩ tới Hồn Thiên Đế lại ra lời kết minh như thế, nhưng sau đó, liền cười, đáp:
      “Ngươi cho là có thể sao?”
      đáng tiếc, ngươi là trong số cực ít người mà ta nhìn được.”
      Tựa như biết trước đáp án, Hồn Thiên Đế có chút tiếc hận lắc đầu đáp. chợt ngẩn đầu nhìn phiến hư vô gian, lẩm bẩm:
      “Ai cũng là Đấu Đế cường giả có thể thông thiên triệt địa, nhưng ngươi vì sao những cường giả Đấu Đế năm xưa biến mất sạch ?”
      Cổ Nguyên khẽ nhíu mày nhưng cũng đáp lời.
      “Đáp án có lẽ xuất khi ta tấn cấp lên Đấu Đế.”
      Hồn Thiên Đế quay đầu nhìn về cuối trời, vô số ánh sáng kỳ dị xẹt qua trong mắt, chợt quay lại nhìn Cổ Nguyên, cất tiếng cười ngạo nghễ, hô:
      “Thiên địa này, thể trói buộc được ta!”
      câu của hết sức ngông cuồng, nhưng dường như có khí thế thôn thiên đảo hải, cho dù là Cổ Nguyên cũng vì thế mà chê cười, bởi hiểu được đối thủ mình tranh ám đấu hàng ngàn năm với đúng là có tiềm lực này.
      “Ngươi muốn quấn lấy ta sao?”
      Cổ Nguyên nhìn Hồn Thiên Đế hỏi, lấy tinh minh của tự nhiên là nhìn ra được Hồn Thiên Đế hề có ý định động thủ. đứng như thế hiển nhiên đối phương chỉ có mục đích là quấn lấy .
      Nghe vậy, Hồn Thiên Đế cười lên tiếng, thầm ngó chừng thời gian rồi cười đáp:
      “Thời gian cũng xê dịch nhiều lắm…”
      “Cổ Đế động ở Hắc Giác Vực sao?”
      Cổ Nguyên mắt nhíu lại, hỏi.
      Lời vừa thốt khiến nụ cười Hồn Thiên Đế chợt tắt ngấm, rồi giọng đáp:
      “Các ngươi quả nhiên biết rồi…”
      cũng hề giấu diếm, bởi nếu như Cổ Nguyên ra như thế tất nhiên là có căn cứ, phủ nhận cũng vô ích…
      “Xem ra ông trời giúp ngươi rồi…”
      Cổ Nguyên cười đáp.
      “Hưu chết vào tay ai ngươi rất nhanh biết…”
      Hồn Thiên Đế buông tay, chợt sửng người hỏi:
      “Nguyên nhân bởi Tiêu Viêm sao?”
      Theo như Cổ Nguyên , liền biết nguyên nhân vì sao Cổ Nguyên biết được nơi đặt Cổ Đế động rồi.
      Cổ Nguyên cười cười, hề phủ nhận, cũng thừa nhận.
      tai họa…”
      Hồn Thiên Đế nhịn được lắc đầu cảm thán, trong lòng dấy lên vô vàn cảm xúc. Ai có thể nghĩ đến, Tiêu gia suy tàn đến như thế lại xuất người như vậy.
      Cho dù là trong Hồn tộc của cũng phải nhiều lần ăn quả đắng của . Hôm nay
      ngay cả Cổ Đế động cũng bị tìm được đầu tiên.
      “Cũng do bọn ngu xuẩn kia…Bị gạt tin tức..”
      Hồn Thiên Đế thầm than thở, nếu Trung Châu lan truyền ra chỉ sợ hề biết được người có thể đào thoát khỏi cả Hồn tộc đuổi giết. Cả những chuyện năm xưa, thiếu niên như cánh chim bay ngược gió, có thể thoát khỏi tầng tầng kế hoạch của , nhưng hề bận tâm đến. Ai mà ngờ tới, thất ngộ năm xưa bây giờ lại mang tới cho bọn họ phiền toái lớn vô cùng như thế.
      “Nghe ngươi hình như ngươi có nếm quả đắng của à?”
      Cổ Nguyên cười hỏi, rồi sau đó trầm mặc thốt:
      , có lẽ ưu tú hơn Tiêu Huyền…”
      “Hả?”
      Hồn Thiên Đế cau mày, cười nhạt đáp:
      “Ngươi dường như đánh giá rất cao a…Bất quá Hồn Tộc ta có thể là cho người đầu tiên Tiêu Huyền rơi rụng tự nhiên có thể làm được người thứ hai!!”
      “Cổ Nguyên, hẹn gặp lại ở Hắc Giác Vực!”
      gian xung quanh Hồn Thiên Đế chậm rãi vặn vẹo, chợt thân ảnh của mờ dần rồi biến mất.
      Nhìn Hồn Thiên Đế biến mất, hàn mang trong mắt Cổ Nguyên khẽ chớp động, thân hình lóe lên liền xuất ngay trong đại sảnh nghị ở Tinh giới, nhìn đám người Lôi Thắng, tay khẽ vung lên, trầm giọng bảo:
      “Liên quân xuất động đến Hắc Giác Vực, lần này quyết phải đem Hồn Tộc ngăn chặn!”

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1618: Đại chiến đến!
      Dịch: hv136 - Biên: Sói
      Tại nơi rừng rậm Già Nam học viện, đông đúc học viên lại lại, thiếu niên thiếu nữ ngừng hưng phấn bàn tán, mà chủ đề các câu chuyện đều là về việc Tiêu Viêm xuất , thể sùng bái thần tượng cuồng nhiệt. Đại chiến sắp đến, nhưng các thiếu niên này vẫn chưa biết gì!
      Dưới gốc cây đại thụ, Tiêu Viêm nằm dài bãi cỏ, miệng ngậm lá, đưa mắt nhìn trời, lâu chưa có cái cảm giác an tĩnh như vậy
      “Rất nhiều năm rồi ….”
      khẽ thở dài, năm đó ở đây tu luyện , từng cảnh từng cảnh như về trước
      mắt, chỉ khác điều, giờ đây phải là thiếu niên non nớt của ngày xưa nữa...
      “Đúng là rất nhiều năm…”
      Chợt giọng rơi vào tai , đưa mắt lên ngắm nhìn đôi chân thon dài khiêu gợi, chợt buộc miệng thốt lên: ‘’Chân đẹp nha...’’
      “Lớn vậy rồi vẫn đàng hoàng“
      mỉm cười, cũng gì nữa, khí bỗng chốc chìm vào im lặng. Những năm gần đây, vì chuyện Hồn Điện, Hồn tộc nên áp lực khiến thiếu điều nghẹt thở, chỉ có cách liều mạng tu luyện mới có đường sống. Nếu cố gắng người nhà, gia tộc đều phải chết chung với .
      Đại chiến sắp tới, hai bên quyết chiến trận, nhưng cũng vì thế mà khẩn trương lại chuyển thành nhàng, những gì cần làm đều làm, cố gắng cũng cố hết sức, bây giờ chỉ là thời điểm đợi kết quả.
      Tiêu Ngọc nhàng ngồi cạnh , ngắm nhìn ... kỹ…. ! Khuôn mặt non nớt ngày đó còn, thay vào đó là thành thục, kiên nghị, có chút đẹp trai, mơ hồ mang chút lãng tử.
      “ Nếu phải là tỷ đệ tốt … “
      Đôi khi, chính nàng cũng làm chủ được suy nghĩ của mình, chỉ biết suy nghĩ lung tung rồi tự mắng mình biết xấu hổ .
      “Tư xuân hả ?“
      Chẳng biết từ lúc nào, Tiêu Viêm nhìn nàng chằm chằm khẽ châm chọc.
      “Đúng rồi.“
      “Sặc“ Chuyện lạ! Bình thường châm chọc kiểu gì cũng phải lãnh hai quyền cho mấy lời kiểu này, nàng ta đổi tính chăng?
      chăm chú nhìn nàng, trong đôi mắt đẹp kia có chút gì đó dao động, bất chợt quay mặt .
      Bối rối, chần chừ, nàng nhìn giọng : “Cảm ơn ngươi.“
      "Ừ.“
      thầm nghĩ : "Đúng là con , hiểu được."
      "Ngươi nhớ nhà ?“
      Nhà? bất chợt ngẩn ngơ, nụ cười nhàng, ôn thuần.
      "Ngươi bây giờ trong mắt những đứa ở Tiêu gia là thần, người nào xấu ngươi đều phải nhận lửa giận của tất cả mọi người, oai phong nhỉ?"
      "Hắc hắc, thần? Ngày xưa vốn là phế vật đấy!"
      " mọn, chuyện ngày xưa mà vẫn để trong lòng."
      cười cười, nàng lại tiếp tục kể chuyện, dưới bầu trời trong xanh, cảm giác này lâu rồi mới có lại.
      "Tiêu Ninh , Tiêu Mị trở về Gia Mã lâu rồi, nghe đâu cũng là nhất nhì cường giả ở đế quốc."
      "Những năm trước từng có lần bầu chọn tộc trưởng, kết quả ngươi biết , tất cả phiếu bầu đều là tên ngươi, các trưởng lão ai cũng dở khóc dở cười."
      “...“
      Tiêu Ngọc say mê kể chuyện, nhìn lại thấy mắt nhắm tịt , hơi thở nhàng, chìm vào giấc ngủ từ bao giờ. khi ngủ, cũng chẳng khác gì đứa trẻ nít….
      Nàng bất chợt thấy sửng sốt, nhưng khuôn mặt lại lộ vẻ thương tiếc, nhè nhàng đưa đầu kê lên chân mình. Nhìn ngủ , bất chợt nàng nở nụ cười, nhàng, ôn hòa, chan chứa tâm .
      “Trong tộc ai cũng biết ngươi vì họ phải bỏ ra rất nhiều, gánh nặng gia tộc đều là mình ngươi gánh...“
      “Vì bảo vệ gia tộc, mình ngươi nổ lực trong sinh tử. tại trong tộc, mấy đứa đều lấy ngươi làm mục tiêu, đứa nào cũng muốn mình mạnh mẽ, là mong muốn có ngày được trợ giúp ngươi“
      “... “
      Đại thụ cao vút đung đưa cành lá, gió thổi xào xạc, ôn hòa, mềm mại...
      Tiêu Viêm bất chợt thở dài, hai mắt đột ngột mở ra. an tĩnh trong mắt biến mất, thay vào đó là cái cảm giác bén nhọn tràn ngập sát khí khiến người khác nhìn vào phải run rẩy.
      “Ngươi tỉnh rồi.“
      “Ừ.“
      bật dậy đưa mắt nhìn về phương xa nhàng than thở :
      “Bọn họ tới rồi.“
      Tiêu Ngọc giật mình, nàng đương nhiên hiểu được, “bọn họ“ trong lời là ai...
      nhanh...“
      báo cho đại trưởng lão, đem tất cả học viên tập trung lại. Đại chiến lần này, sợ rằng bọn họ chịu nổi.“ trầm giọng .
      Nàng gật đầu, vội vã chạy .
      “Cảm ơn nàng, Tiêu Ngọc tỷ !“
      Nàng chợt giật mình, đây là lần đầu gọi nàng như vậy….Từ đến lớn, gặp nhau là
      cãi nhau, là đối đầu…làm gì có chuyện gọi nàng như vậy.
      “Ha ha, tiểu đệ tinh quái, tỷ đợi xem ngươi làm hùng.“ Nàng xoay người chạy
      Chúng ta….là tỷ đệ!
      Tiêu Viêm chắp tay đứng, nhìn giọt nước mắt của nàng thoáng rơi, khẽ thở dài, làm sao lại hiểu cơ chứ….Nhưng có số chuyện có lẽ chẳng bao giờ có kết quả…!
      lắc đầu, đem những thứ kia quăng . Mà ở phía kia chân trời, năng lượng bắt đầu rối loạn, những thứ này….chẳng phải xa lạ!
      Trong chốc lát, mọi người tụ tập bên cạnh , Thải Lân, Huân Nhi….và cả những người khác.
      “Hồn tộc đến sao?“
      gật đầu đưa nhìn về phía học viện, khí nhàn nhã nơi đây lúc này biến mất, thay vào đó là khẩn trương, các đạo sư dẫn theo học viên hối hả chạy về phía quảng trường …
      “Lần này giao chiến, hai người phải cẩn thận đề cao cảnh giác.“ giọng dặn dò giai nhân bên cạnh.
      “Ngươi cũng thế !“ Hai nàng gật đầu.
      chỉ cười, hai cánh tay nhất thời dang rộng ôm lấy cả hai người, nhàng : “Qua chuyện lần này , chúng ta liền tổ chức đại hôn lễ.“
      Hai nàng đỏ mặt, xấu hổ gật đầu.
      Liền sau đó xoay người bay về phía quảng trường, bàn tay vung lên, gian xuất cái khe khổng lồ - đường đến thiên mộ!
      “Đại trưởng lão yên tâm, ta dặn dò sinh vật trong đó làm hại đệ tử học viện rồi. “
      “Tiểu tử, đa tạ.“ Tô Thiên đại trưởng lão hướng Tiêu Viêm bái biệt, rồi hướng vào thiên mộ lao , đông đảo học viên theo chân đại trưởng lão từng người từng người vào!
      Phía chân trời mây đen dần , hơi thở chết chóc tràn ngập cả thiên địa.
      Đồng thời mảng trung phía bắc, gian cũng rung động như muốn vỡ tan…
      “Liên quân đến rồi...“
      khí dồn ép, sát khí hữu, trận chiến cuối cùng sắp bắt đầu rồi!
      ngước mặt nhìn trời, hào khí tuông trào hét lên tiếng vang trời rung động của thiên địa :
      “Hồn Tộc, các ngươi muốn chiến? Vậy hôm nay ở đây liền quyết định sinh tử .“

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1619: Động phủ chi chiến
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Sói
      Mây đen bao phủ khắp thiên địa, sắc trời trong chốc lát trở nên ảm đạm hẳn xuống làm cho mặt đất lúc này cũng bắt đầu trở nên run rẩy.
      tại, Hắc Giác Vực vẫn như cũ có ít người cùng với thế lực còn lưu lại, mặc dù đám người Tiêu Viêm khuyên bảo qua bọn nhưng những người này vẫn có ý định rời . Có thể tại Hắc Giác Vực tồn tại đến bây giờ có thể ai phải là kẻ gan to mật lớn, bởi vậy nếu chỉ dựa vào những lời của bọn Tiêu Viêm mà muốn cho bọn họ rời mảnh đất gắn bó nhiều năm là chuyện dễ dàng gì.
      Mà đối với tình huống này, Tiêu Viêm cũng là tiếp tục khuyên bảo nữa, tùy ý để những người này lưu lại, đến lúc đó bọn chắc chắn phải cảm thấy hối hận.
      Còn Tiêu Môn cũng sớm được Tiêu Viêm thu vào trong Thiên Mộ, bất kể như thế nào Tiêu Môn cũng là thế lực năm đó được tay gây dựng nên, tất nhiên muốn Tiêu Môn bị diệt.
      Hắc Giác Vực lúc này so với quá khứ yên tĩnh rất nhiều, mặc dù có số ít lão gia hỏa cứng đầu chịu rời nhưng cũng thiếu người quyết định nhanh chóng rời khỏi. Dù sao, những chuyện phát sinh vừa qua cũng làm cho bọn hiểu thực lực kinh khủng của Hồn Tộc. Mây đen tràn ngập khắp thiên địa chợt khai mở, dày đặc thân ảnh từ bên trong xuất mang theo khí thế áp bức kinh khủng.
      Nhìn những thân ảnh ngừng xuất , sắc mặt Tiêu Viêm dần trở nên ngưng trọng, Hồn Tộc hiển nhiên là dốc toàn bộ lực lượng vào đây, xem ra Hồn Thiên Đế lão già này đối với Cổ Đế động phủ nhất định phải đoạt đây.
      “Cẩn thận.” Ở bên, Huân Nhi sắc mặt nhất thời lo lắng, Hồn Tộc dốc toàn lực trong trận chiến này khiến ngay cả nàng củng cảm thấy áp lực khủng bố.
      Khẽ gật đầu, ánh mắt Tiêu Viêm liền dừng lại tại trung tâm của đám hắc sắc vân vụ, trong đó có hơn mười đạo thân ảnh lăng mà đứng, đầu lĩnh ai khác là Hồn Tộc tộc trưởng Hồn Thiên Đế, bên cạnh lão là Hư Vô Thôn Viêm, theo sát phía sau là bốn tên trưởng lão của Hồn Tộc ngày đó hợp lực tạo nên Tử Vong chi giới.
      “Xem khí tức của bốn lão bất tử này vậy mà lại khôi phục rồi…” Ánh mắt liếc qua bốn vị trưởng lão của Hồn Tộc, trong lòng của Tiêu Viêm bất giác chùn xuống, bốn gã trưởng lão có thể đối địch cùng với cường giả cấp bậc Bát tinh Đấu Thánh đủ để làm cho thực lực hai bên trở nên có chút chênh lệch.
      Tại lúc Tiêu Viêm bởi vì thực lực của Hồn Tộc khai triển ra mà sắc mặt trở nên có chút ngưng trọng cũng là lúc bầu trời bên học viện gian trở nên có chút vặn vẹo, sau đó dày đặc nhân ảnh bỗng lăng xuất , nhân mã liên quân cũng đến… Nhìn bầu trời đột nhiên xuất đông nghịt bóng ảnh, Tiêu Viêm thân hình chợt lóe liền xuất ở trước đại quân.
      “Xem ra ngươi đoán sai, Hắc Giác Vực đúng là địa phương xuất Cổ Đế động phủ.” Cổ Nguyên nhìn thoáng qua đại quân Hồn Tộc, .
      Tiêu Viêm gật đầu, ánh mắt đảo qua đạo quân liên minh ở phía , Tiêu Viêm phát đội hình liên quân giờ tựa hồ tăng lên ít.
      “Chúng ta tam tộc đều dốc hết toàn bộ lực lượng a…” Dường như thấy được kinh ngạc trong mắt Tiêu Viêm, Cổ Nguyên cười giải thích.
      “Tam tộc cần phái nhân thủ ở lại phòng ngự sao?” Tiêu Viêm nhíu mày .
      “Hồn tộc trong lúc này cũng có cái can đảm để phân người tiến công tam tộc chúng ta.” bên Lôi Doanh trầm giọng .
      “Trận chiến này hết sức trọng yếu, bên nào thua chỉ sợ rơi vào cảnh vạn kiếp bất phục, như vậy chỉ có thể cố hết sức đánh trận a.” Viêm Tẫn cười lên tiếng, bất quá trong mắt lúc này hàn quang lăng lệ.
      Tiêu Viêm nghe vậy cười cười rồi nhàng gật đầu: “ Đây là quyết định chính xác a, nếu để Hồn Thiên Đế thuận lợi tiến vào Đấu Đế, tam tộc dù có dốc sức phòng ngự đến như thế nào đều cũng chỉ có kết cục là diệt tộc mà thôi, như vậy còn bằng dốc sức đánh cược lần…”
      “Đúng rồi, lớp nham thạch dưới lòng đất ta xông qua, cũng phát thấy Cổ Đế động phủ, bất quá bên trong động phủ tồn tại sinh vật thủ hộ thần bí, thực lực cực kỳ khủng bố, ta thấy chỉ sợ yếu hơn Cổ bá phụ cùng Hồn Thiên Đế."
      Tiêu Viêm sắc mặt nghiêm nghị
      Lời này vừa ra khiến cho chỉ Lôi Doanh, mà ngay cả Cổ Nguyên thân thể cũng đều hơi rung lên, nếu là như thế tràng đại chiến này có chút khó lường, gã Cửu tinh Đấu Thánh hậu kỳ đủ để xoay chuyển cục diện của trận chiến a!
      “Trong ngàn năm nay, ta hề nghe qua có chủng tộc phi nhân loại nào xuất Cửu tinh Đấu Thánh hậu kỳ cường giả a, sinh vật thần bí này thời gian tồn tại chắc rất lâu rồi, chừng ta với Hồn Thiên Đế so ra cũng bằng được…” Cổ Nguyên lẩm bẩm .
      Đám người Tiêu Viêm gật đầu, như vậy cũng có thể, dù sao đại gia hỏa kia có thể trở thành người thủ hộ của Cổ Đế động phủ thời gian tồn tại thể ngắn được, nếu thời gian tồn tại của vượt qua Cổ Nguyên cùng Hồn Thiên Đế cũng là điều có thể lý giải được, dù sao chủng tộc ma thú cũng được thiên nhiên ưu đãi về tuổi thọ so với nhân loại.
      Lúc đám người Tiêu Viêm chuyện, tại phía bầu trời xa xăm Hồn Thiên Đế chậm rãi đạp xuất , ánh mắt nhàn nhạt liếc qua liên quân sau đó dừng lại ở Cổ Nguyên cùng với đám người Tiêu Viêm.
      “Cổ Nguyên, những gì lúc trước với ngươi tại vẫn hữu hiệu, nhưng là sau khi ta tiến vào Đấu Đế thành công nếu ngươi đến để quy hàng ta còn chút nào lưu tình nữa. Vì Cổ Tộc, thiết nghĩ ngươi nên suy nghĩ cho kỹ.” Hồn Thiên Đế thanh bình thản .
      Nhìn thấy Hồn Thiên Đế đến bây giờ vẫn suy nghĩ muốn hợp tác cùng với mình, Cổ Nguyên nhịn được xuất chút tiếu ý, thủ chưởng giơ lên rồi nhàng vung xuống, lập tức trong liên quân bộc phát ra vô số đạo khí tức cường hãn mang theo ánh mắt lãnh lệ tập trung vào Hồn Tộc đại quân.
      “Quả nhiên đáng tiếc.”
      Thấy thế, Hồn Thiên Đế nhàng thở dài sau đó cũng gì thêm, đạo quang đoàn từ trong nạp giới bay vút lên, lơ lửng tại đỉnh đầu . Chỉ thấy bên trong quang đoàn, quang vụ chuyển động hóa thành đạo thân ảnh già nua.
      Theo đạo thân ảnh già nua xuất , năng lượng trong thiên địa cũng bắt đầu sôi trào lên, cỗ uy áp tựa như thiên địa chúa tể từ trời giáng xuống,
      “Đà Xá Cổ Đế!”
      Nhìn qua đạo hư ảnh, Cổ Nguyên cùng đám người Tiêu Viêm sắc mặt lập tức nghiêm trọng hẳn lên, loại uy thế này chỉ có thể là của người trong truyền thuyết kia - Đà Xá Cổ Đế!
      “Bọn muốn sử dụng Đà Xá Cổ Đế Ngọc để triệu hoán Cổ Đế động phủ” Hai mắt Cổ Nguyên lóe lên mục quang, trầm giọng .
      “Rầm!”
      Tế khởi Đà Xá Cổ Đế Ngọc, Hồn Thiên Đế chưởng mãnh liệt hướng Già Nam học viện đánh xuống. Mà theo chưởng này, cự thủ rộng mấy ngàn trượng xuất bầu trời nặng nề từ học viện vỗ xuống, cỗ sóng nhanh khuếch tán ra, vang dội khắp thiên địa.
      Già Nam học viện rộng lớn dưới chưởng này của Hồn Thiên Đế trực tiếp hóa thành mảnh vực sâu mấy ngàn trượng, thanh chợt vang lên, ngay sau đó phế tích màu đỏ từ bên trong học viện mãnh liệt phun ra, đem Già Nam học viện nhấn chìm trong nham thạch nóng chảy.
      chưởng của Hồn Thiên Đế lúc này chỉ đem Già Nam học viện biến thành phế tích, thậm chí còn làm cho nham thạch nóng chảy trong lòng đất phún xuất ra ngoài.
      Nham thạch nóng chảy như thủy triều đỏ mãnh liệt cuộn trào từ trong lòng đất tuôn ra, sau đó nhanh chóng khuếch tán bên trong Hắc Giác Vực, dựa theo loại tốc độ này chẳng bao lâu cả Hắc Giác Vực hóa thành biển nham thạch.
      “Cản bọn chúng lại, để Hồn Thiên Đế có thể triệu hoán Cổ Đế động phủ ra.” Nhìn biển nham thạch tràn ngập tuôn ra, Cổ Nguyên trầm giọng quát.
      “Động thủ”
      Nghe được tiếng quát của Cổ Nguyên, Lôi Doanh, Viêm Tẫn bọn người cũng đồng thời hét lớn, lập tức đại quân liên minh bạo xuất đấu khí phô thiên cái địa nhằm hướng Hồn Tộc oanh tới.
      “Kết trận”
      Nhìn thấy liên quân phát động thế công, bên trong Hồn Tộc đại quân cũng truyền ra mấy đạo tiếng quát chói tai, nhất thời phía đại quân Hồn Tộc tràn ngập hắc sắc tỏa liên, trong nháy mắt hóa thành đạo thiên la địa võng.
      “Rầm rầm rầm”
      Mênh mông đấu khí quang trụ ngừng oanh tạc lên tỏa liên đại trận bên phía Hồn Tộc làm bạo phát ra trận trận thanh thảm thiết, thê lương.
      Nhìn trận chiến diễn ra bầu trời, nguyên bản những cường giả còn ở lại trong Hắc Giác Vực đều là sợ đến thất sắc, sau lại cúi đầu nhìn biển nham thạch dưới đất, nhất thời có ít cường giả vội vàng lùi về phía sau, so sánh với trận đại chiến diễn ra, những gì trong dĩ vãng bọn trải qua chỉ có thể xem như là trò đùa mà thôi.
      Nhìn song phương kịch liệt giao chiến, Hồn Thiên Đế mảy may để ý đến, khép hờ hai mắt thao túng Cổ Ngọc trong tay, cảm ứng Cổ Đế động phủ sâu dưới đáy nham thạch nóng chảy.
      “Hừ”
      Nhìn màn diễn ra, Cổ Nguyên cũng là cất tiếng hừ lạnh, liền đó trực tiếp xuất bên ngoài tỏa liên đại trận, bàn tay huy động, ngay lập tức đại trận chắc chắn bắt đầu bạo liệt ra.
      “Hắc hắc, Cổ Nguyên, hãy để bổn tọa đến chiếu cố ngươi.”
      Cổ Nguyên vừa mới xuất thủ, Hắc Viêm cũng bắt đầu di chuyển, ngay sau đó Hư Vô Thôn Viêm cũng ra, theo sau là 2 trưởng lão Hồn Tộc ngày trước tham gia bố trí nên Tử Vong chi giới. Xem ra Hư Vô Thôn Viêm cũng minh bạch mặc dù cũng tiến vào linh hồn Đế cảnh nhưng nếu đơn đả độc đấu, vẫn phải là đối thủ của Cổ Nguyên.
      “Hóa ra ngươi tiến vào linh hồn Đế cảnh a, xem ra Hồn Tộc đối đãi với ngươi cũng tệ.” Với nhãn lực của Cổ Nguyên tự nhiên liếc mắt là có thể nhìn ra Hư Vô Thôn Viêm tiến vào linh hồn Đế cảnh.
      Cười lạnh tiếng, Hư Vô Thôn Viêm nhiều lời nhảm nữa, song chưởng vũ động, hắc viêm ngập trời bộc phát, hấp lực vô cùng cường đại làm cho bản thân trở thành cái hắc động.
      Tại lúc Hư Vô Thôn Viêm ra tay, hai lão giả sau lưng cũng đồng thời xuất thủ, khí tức tràn ra, hiển nhiên bọn chúng toàn lực xuất động.
      “Dựa vào ba người các ngươi cũng muốn ngăn cản ta?”
      Cười tiếng, thân hình Cổ Nguyên chợt lóe, nhanh như thiểm điện xuất tại bên cạnh tên lão giả, ngón tay khẽ động làm cho gian trong phạm vi trăm trượng lập tức sụp đổ thành hư vô, sau đó nhanh ấn xuống đầu lão giả kia.
      “Phốc phốc”
      chỉ ấn xuống vẫn chưa tiếp xúc với thân thể khiến cho thân hình lão giả lảo đảo lùi lại, đồng thời ngụm máu tươi lập tức phun ra.
      “Hừ.”
      chỉ vừa xuất liền có kẻ bị thương, Cổ Nguyên vừa chuẩn bị ra tay lần nữa ngay lúc đó Hắc Viêm cũng bạo dũng mà ra, hấp lực bạo phát giống như lỗ đen của vũ trụ muốn đem đấu khí của Cổ Nguyên hút hết vào trong hắc động kia.
      “Lực thôn phệ của ngươi đối với ta vô dụng.”
      Mênh mông đấu khí xen lẫn linh hồn công kích từ trong cơ thể Cổ Nguyên bạo dũng mà ra trực tiếp đem Hắc Viêm chấn cho nát bấy, sau đó bàn tay Cổ Nguyên đối với Hư Vô Thôn Viêm chưởng chộp tới.
      Tại lúc Cổ Nguyên cùng Hư Vô Thôn Viêm ba người đại chiến kịch liệt hai đạo thân ảnh già nua cũng xuất trước mặt Tiêu Viêm, ánh mắt lệ nhìn Tiêu Viêm quát lạnh.
      “Tiểu hỗn đản, mau đem Tử Vong chi môn của lão phu trả lại đây!”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1620: Lấy địch hai
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Sói
      “Hồn Nguyên Thiên?”
      Nhìn hai vị lão giả trước mặt toàn thân nồng đậm tử khí, Tiêu Viêm khuôn mặt thoáng nét tiếu ý, Hồn Nguyên Thiên trong hai vị lão giả kia đúng là ngày đó bị xuất thủ cướp Tử Vong chi môn a.
      “Tiểu tạp chủng dám phá hư đại của Hồn Tộc ta, hôm nay ta cho ngươi chết có chỗ chôn!”
      Hồn Nguyên Thiên ánh mắt oán độc nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, ngày đó nếu phải Tiêu Viêm thừa dịp sơ sẩy mà cướp Tử Vong chi môn, phá vỡ Tử Vong kết giới làm cho đại quân của Hồn Tộc phải rút , khiến đại mà chúng tính toán từ lâu bị hỏng. Sai lầm của nếu phải vì tình thế hôm nay có chút khẩn trương chỉ sợ dù là trưởng lão cũng tránh khỏi phải chịu trọng phạt của các nguyên lão trong tộc.
      Cũng bởi vì nguyên cớ này mà ít lần bị Hồn Thiên Đế trách mắng, tại vừa nhìn thấy Tiêu Viêm tự nhiên oán hận trong lòng càng được tăng lên.
      Đối với lời oán độc của Hồn Nguyên Thiên, Tiêu Viêm khóe miệng khẽ nhếch, ánh mắt quét qua hai vị lão giả của Hồn Tộc có chút ngưng trọng. Hồn Tộc trực tiếp phái ra hai tên Bát tinh Đấu thánh để đối phó với cho thấy đối với Tiêu Viêm, Hồn Tộc nhất định là phải đưa vào chỗ chết mới thôi.
      Nhưng mà việc này cũng phải dễ dàng gì. tại dù sao cũng chân chính trở thành Thất tinh Đấu Thánh, hơn nữa tiến vào Đế Cảnh linh hồn, vì vậy mà sức chiến đấu của có thể vượt xa Bát tinh Đấu thánh bình thường. Mặc dù phải đối mặt với liên thủ của hai gã Bát tinh Đấu Thánh nhưng vẫn có đủ lực thể đánh trận.
      Gạt bỏ ý niệm trong lòng, ánh mắt Tiêu Viêm quét qua bầu trời bên Hắc Giác Vực nơi diễn ra những trận đại chiến kịch liệt kia, đấu khí cuồn cuộn từ mấy đạo thân ảnh giao chiến bầu trời làm cho biển nham thạch nóng chảy phía dưới ngừng bắn lên hình thành nên những cột nham thạch khổng lồ.
      “Phải cố gắng cầm chân hai tên Bát tinh Đấu Thánh của đối phương mới có thể làm giảm bớt áp lực lên liên quân a.”
      Chiến cuộc căng thẳng tại thiên giống như cái cối xay thịt người khổng lồ, đại quân song phương ngừng có cường giả thổ huyết rơi xuống biển nham thạch nóng chảy bên dưới, cuối cùng hóa thành tro tàn.
      “Tiểu tạp chủng, chịu chết !”
      Ánh mắt Hồn Nguyên Thiên nhìn Tiêu Viêm càng ngày càng oán độc, Hồn Nguyên Thiên rốt cuộc thể chịu đựng thêm nữa, hét to tiếng giận dữ huy động hai tay, chưởng mang theo tràn ngập hơi thở tử vong hướng Tiêu Viêm đánh tới. Mà mùi vị tử vong kia chỉ cần có người hít vào hơi cũng có thể cảm nhận được sinh cơ trong cơ thể dần dần mất .
      “Ngươi nhưng ra quá xem trọng chính mình a.”
      Nhìn Hồn Nguyên Thiên xuất thủ, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, Tịnh Liên Hỏa trong cơ thể bạo dũng mà ra hình thành nên cự chưởng đem công kích của Hồn Nguyên Thiên trực tiếp ép xuống, khí tức tử vong cũng nhanh chóng bị Tịnh Liên Hỏa tịnh hóa .
      “Hồn Sinh Thiên, mau đồng loạt ra tay đem tiểu tử này giết chết
      chiêu vừa rồi khiến cho sắc mặt Hồn Nguyên Thiên biến đổi mạnh, có thể cảm giác được tại thực lực của Tiêu Viêm so với ngày đó tăng lên rất nhiều, lập tức vội vàng quát.
      Nghe được tiếng quát của Hồn Nguyên Thiên, lão giả còn lại sắc mặt trầm như nước cũng là gật đầu, thân hình lóe lên liền xuất ở phía sau Tiêu Viêm, chỉ mang theo khí tức tử vong hướng phía Tiêu Viêm ập đến.
      “Tử Thần Chỉ”
      “Cút” Cự đại hắc sắc thủ chỉ phá mà ra vừa muốn hướng tới Tiêu viêm đánh tới cũng là bị mạnh mẽ quyền mang theo hỏa diễm phong bạo đánh bay .
      “Kim Cương Lưu Ly Thể” Vừa đánh ra quyền, Tiêu Viêm hét lớn tiếng, thân thể bành trướng ra đến mấy trượng, kim quáng sáng chói trong cơ thể bạo dũng mà ra.
      “Hủy Diệt Hỏa Thể” Vừa mới thi triển Kim Cương Lưu Ly Thể, Tiêu Viêm lại lần nữa khởi xuất Tịnh Liên Hỏa từ trong cơ thể, thân thể khổng lồ nhanh chóng trở nên tinh oánh. Đồng thời thi triển hai lần cường hóa thân thể cũng chỉ có khi bước vào Đế Cảnh linh hồn Tiêu Viêm mới có thể làm được.
      Thi triển xong hai loại đấu kỹ cường hóa thân thể, khí thế của Tiêu Viêm chợt có chút trở nên cuồng bạo, đại thủ của huy động liền xuất ra chưởng nhắm hướng Hồn Nguyên Thiên vỗ xuống, đồng thời bên tay bên kia, các ngón tay cũng liên tiếp búng ra.
      “Hoàng Tuyền Chưởng!”
      “Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng!”
      “Hoàng Tuyền Chỉ!”
      Ba loại đấu kỹ bất đồng cùng lúc được Tiêu Viêm sử dụng trực tiếp hướng Hồn Nguyên Thiên tức giận mà oanh kích.
      Nhìn thấy thế công của Tiêu Viêm, Hồn Nguyên Thiên sắc mặt nhất thời biến đổi, cùng lúc thi triển nhiều loại đấu kỹ, năng lực này cho dù là cũng thể làm được.
      “Tử Vong Bi!”
      Khí tức tử vong nồng đậm từ trong cơ thể Hồn Nguyên Thiên ngừng tuôn ra hình thành tấm bia mộ màu đen to ngàn trượng.
      "Rầm rầm rầm!"
      Bị nhiều Thiên giai đấu kỹ oanh xuất như vậy làm cho tấm bia mộ ngừng rung động, gian ngàn trượng bên trong trực tiếp sụp đổ thành từng phiến hư vô đen kịt.
      Đối diện với thế công cuồng bạo kia, tử vong khí tức hắc sắc mộ bia nhanh chóng tiêu tán, rốt cuộc hắc sắc mộ bia chịu nổi cũng bị nổ tung ra.
      “Xùy”
      Nhìn qua mộ bia bị phá hỏng, Tiêu Viêm vừa muốn tiếp tục truy kích nhưng chợt phải mạnh mẽ quay người, cự đại quyền đầu như phản xạ có điều kiện hướng phía sau lưng đánh tới.
      “Ầm”
      gian như vỡ nứt, hắc sắc cột trụ phá mà ra cùng với quyền đầu của Tiêu Viêm nặng nề va chạm làm vang lên đạo thanh vang khắp chân trời, mà Tiêu Viêm cùng với hắc sắc cột trụ cũng là mãnh mẽ lui lại. Thân hình vừa mới đứng vững, Tiêu Viêm liền mạnh mẽ nuốt xuống ngụm máu tươi muốn phun ra. Hồn Sinh Thiên xem ra thực lực còn muốn mạnh hơn Hồn Nguyên Thiên, hơn nữa khi xuất thủ cũng là chưa đem toàn lực xuất ra a. Đối chiến vừa rồi cũng làm cho Tiêu Viêm có chút dễ chịu, mà đồng dạng Hồn Sinh Thiên cũng khá hơn chút nào.
      Đưa ánh mắt nhìn lên Hồn Sinh Thiên, chỉ thấy khuôn mặt của cũng là có chút ửng hồng, thậm chí ngay cả khí tức cũng có chút dao động mạnh.
      “Hảo tiểu tử, khó trách ngươi có thể lấy được Tử Vong chi môn của Hồn Nguyên Thiên.” Hồn Sinh Thiên ánh mắt u ám nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, ngữ khí trầm thấp .
      “Tiểu tử này càng ngày càng khó giải quyết, chúng ta cùng nhau xuất thủ đem giết chết thôi.” thân ảnh thoánh bên cạnh Hồn Sinh Thiên, Hồn Nguyên Thiên điềm nhiên .
      Nghe được lời của Hồn Nguyên Thiên, Tiêu Viêm cũng là cười lạnh tiếng, thủ chưởng của chợt vung lên, hắc sắc quang đoàn từ lòng bàn tay xuất sau đó hóa thành cánh cửa rộng hơn ngàn trượng, cư nhiên đó lại là Tử Vong chi môn!
      vào trong cho ta.”
      Triệu xuất Tử Vong chi môn, Tiêu Viêm tay áo huy động, Tử Vong chi môn liền phún xuất ra hấp lực mãnh liệt muốn đem Hồn Nguyên Thiên hai người kéo vào bên trong.
      “Hắc” tiểu tử ngươi cũng dám tự động đưa tới cửa.
      Nhìn Tiêu Viêm triệu xuất Tử Vong chi môn, Hồn Nguyên Thiên hai người ánh mắt sáng ngời rồi chợt cười lãnh, hề có ý muốn ngăn cản mà còn thuận thế để Tử Vong chi môn hút vào trong.
      Nhìn thấy động tác của hai người, Tiêu Viêm trong mắt cũng là thoáng vẻ chế giễu, Hồn Nguyên Thiên từng mắc phải sai lầm ngu xuẩn, Tiêu Viêm tự nhiên bước lên vết xe đổ đó.
      Bên trong Tử Vong chi môn, Hồn Nguyên Thiên hai người thân ảnh vừa xuất liền muốn tìm linh hồn thạch để xóa bỏ ấn ký của Tiêu Viêm, đột nhiên phát bên trong Tử Vong chi môn lại là tràn ngập hỏa diễm.
      đúng, mau bỏ !”
      Vừa thấy phong bạo hỏa diễm ngập trời, Hồn Nguyên Thiên hai người sắc mặt đại biến, Tử Vong chi môn tựa hồ bị Tiêu Viêm thay đổi rồi!
      “Rầm rầm”
      Hai người vừa muốn lui về sau Tịnh Liên Hỏa tràn ngập xung quanh ập đến hóa thành những đầu hỏa long đánh tới hai người.
      “Ầm”
      Hồn Nguyên Thiên hai người tay áo liền huy động, đầu khí hùng hồn nhất thời bạo xuất đem những đầu hỏa long tới gần đánh thành xơ xác, sau đó thân hình hai người lóe lên liền xuất ở cửa vào của Tử Vong chi môn.
      Ngay khi hai người xuất ở cửa, đạo thân ảnh ngàn trượng xuất ở ngay cánh cửa, liền đó đạo linh hồn ba đột nhiên đánh úp tới hai người Hồn Nguyên Thiên.
      “Xoạt, xoạt, xoạt”
      Liên tiếp ba đạo Hoàng Tuyền Thiên Nộ trực tiếp đánh cho 2 người Hồn Nguyên Thiên bay mấy ngàn trượng mới rơi xuống, ngay cả linh hồn của bọn chúng cũng nhất thời trở nên mê muội.
      tiến vào rồi đừng nghĩ có thể ra được.”
      Tiếng cười băng lãnh của Tiêu Viêm bên trong Tử Vong chi môn vang lên, liền sau đó thấy thủ ấn của biến ảo liên tục, từng đạo hủy diệt chi lực cùng với lục sắc hỏa diễm tràn ngập từ lòng bàn tay phun ra sau đó nhằm hướng sâu trong tử tịch chi môn đánh tới.
      Từng đóa hỏa liên ra sau đó xếp thành hình tam giác lơ lửng bên trong Tử Vong chi môn nhưng ngay lập tức nhằm vào hai người Hồn Nguyên Thiên công kích mà hội tụ lại chỗ với nhau.
      Ngắn ngủn vài giây thời gian, Hủy Diệt Hỏa Liên có thêm mười mấy cái, Hồn Nguyên Thiên hai người thấy thế sắc mặt đại biến, cái Hủy Diệt Hỏa Liên đối với bọn chúng mà có gì đáng ngại nhưng nếu là mười mấy cái cộng lại, hơn nữa tại cái gian hạn chế như thế này mà bạo tạc dù với thực lực của bọn chúng cũng có chút chịu đựng nổi.
      “Lao ra!”
      Liếc mắt nhìn nhau, cả hai rất nhanh liền đưa ra quyết định, bọn chúng cắn chặt răng sau đó hóa thành hai đạo cầu vồng nhanh như thiểm điện hướng về phía cánh cổng Tử Vong chi môn lao ra.
      “Muộn rồi!”
      Nhìn thấy hành động của hai người, Tiêu Viêm ngược lại cười lạnh, ném vào thêm ba đóa Hủy Diệt Hỏa Liên sau đó tâm thần khẽ động, tất cả Hủy Diệt Hỏa Liên bên trong Tử Vong chi môn đồng thời bạo tạc.
      Tại lúc Hủy Diệt Hỏa Liên bạo tạc, Tiêu Viêm nhanh tay vỗ chưởng vào Tử Vong chi môn, chỉ thấy đạo linh hồn ấn ký tại đấy nhất thời tự bạo!
      Theo linh hồn thạch bạo liệt, phía Tử Vong chi môn đột nhiên nổ tung, gian bên trong lúc này cũng là bắt đầu sụp đổ, cổ phá hủy chi lực kết hợp với sức phá hủy của Hủy Diệt Hỏa Liện bạo tạc điên cuồng hướng về phía Hồn Nguyên Thiên hai người mà bao phủ.
      tự bạo Tử Vong chi môn!”
      Nhìn thấy màn vừa diễn ra, Hồn Nguyên Thiên trong mắt lên nét hoảng sợ cùng với cam lòng, Tử Vong chi môn được chế luyện mấy trăm năm thời gian, thế mà hôm nay lại bị Tiêu Viêm phá hủy a…
      “Rầm”
      Trong lòng vừa xuất ý niệm cũng là lúc lực lượng phá hoại kinh khủng kia bạo dũng tiến đến, đem hai người trực tiếp thôn phệ vào trong.
      bầu trời nhìn sang Tử Vong chi môn muốn nổ tung, Tiêu Viêm thân hình chợt lui, sau đó chậm rãi lau những giọt mồ hôi lạnh trán, hai cái lão quỷ này cho dù hôm nay chết cũng nhất thiết phải trọng thương rồi
      “Muốn cướp về đâu có dễ dàng như vậy?” Cười lạnh tiếng, Tiêu Viêm trong lòng máy động, quay đầu nhin qua biển nham thạch phía dưới, trong đó dường như phảng phất có gì đó xuất .
      “Cổ Đế động phủ rốt cục được triệu hoán sao?”
      Nhìn thấy màn này, ánh mắt Tiêu Viêm liền lạnh lại.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :