Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1606: Yên tĩnh!
      Dịch: Dạ Tâm
      Khi nghe tin liên minh đại quân rút về tổng bộ của Thiên Phủ Liên Minh toàn cõi Trung Châu đều phải rung chuyển bởi tin tức này. Tam đại viễn cổ chủng tộc, cùng với bá chủ toàn cõi Trung Châu - Thiên Phủ Liên Minh, lấy thực lực của nhóm liên quân ấy sức mạnh đúng là cách nào đo đếm được. Dưới gót sắt của bọn họ, mọi lực lượng đối kháng đều chắn chắn hôi phi yên diệt mà thôi.
      Khi ngọn lửa hoảng sợ trong lòng mọi người còn chưa được yên tin tức liên quân có trận quyết chiến với Hồn Tộc được truyền ra. Dù sao kiện Liên quân đại chiến với Hồn Tộc ở Táng Thiên Sơn Mạch là quá kinh thiên động địa. trận đại chiến mang tầm vóc nhường ấy dù muốn có người chú ý quả rất khó khăn. Bởi vậy, sau khi tràng đại chiến của hai bên hạ màn tin tức về nó cũng theo hành trình quay về của Liên quân mà truyền bá khắp mọi ngõ ngách Trung Châu.
      Khi biết được mục tiêu tiến đánh của Liên quân là Hồn Tộc số thế lực có giao hảo với Thiên Minh Liên Minh thầm thở phào nhõm. Bất quá sau đó với khứu giác nhạy cảm của bọn họ thầm cảm thấy được cơn lốc chiến tranh kinh khủng nhất trong vòng nghìn năm trở lại đây rất nhanh bùng phát, cuốn lấy mọi thế lực ở Trung Châu này vào trung tâm của nó. Trình độ khốc liệt so với bất cứ cuộc đại chiến nào phát sinh trước đó chỉ sợ phải mãnh liệt hơn gấp nhiều lần.
      Trước khi cơn cuồng phong này nổi lên, ít thế lực đều cảm thấy vô cùng bất an. Trận giao thủ kinh khủng như thế chắc chắn gây nên phá hoại vô cùng to lớn toàn cõi Trung Châu. Đối với những thế lực này mà , hiển nhiên đó là nguy cơ hề . Trận đánh kinh thiên này bọn họ chỉ cần dính lây chút thôi chỉ sợ phải nhận lấy hậu quả gia phá thân vong rồi.
      Bởi vậy, nương theo đám người Liên quân rút về trú đóng ở Thiên Phủ Liên Minh những thế lực lân cận đó cơ hồ đều phải rút lui về sau, sợ đến lúc khai chiến vạn nhất bọn họ bị vạ lây đúng là thê thảm.
      Vào lúc Trung Châu dấy lên tràng chấn động mạnh như thế, nhưng đám người Tiêu Viêm vẫn hề để tâm chút nào. Hồn Tộc mặc dù gây đủ chuyện ác ở Trung Châu nhưng bọn họ cũng vì thế mà triển khai đại chiến toàn diện với bọn chúng. Bởi vậy, khi đại chiến diễn ra bọn họ vẫn duy trì thế trung lập của mình. Vì thế Tiêu Viêm vẫn chưa muốn khai chiến với bọn chúng vào lúc này.
      Đại quân sau khi trở lại Tinh Giới, có vô số việc cần phải làm sau đó. Bất quá may là có đám người Dược lão trợ phụ trách nên Tiêu Viêm cũng cần phải đau đầu vì việc ấy, dù sao đối với công việc quản lý, quả quá am hiểu.
      Trở lại Tinh Giới rồi Tiêu Viêm cũng thầm thở dài hơi. Đại chiến kịch liệt như thế, mặc dù là , sau khi nghỉ ngơi xong cũng cảm thấy thoáng uể oải. Cho nên trong lúc đám người Dược lão bận rộn dàn xếp quân vụ mang theo Tiêu Chiến cùng hai nàng Huân Nhi về ngọn núi của mình.
      Những người núi khi sau khi nghe được tin Tiêu Viêm trở về khi xuất trước mặt của bọn họ, lập tức đám người liền nhào vào , mừng rỡ thôi.
      “Tiêu Tiêu đến đây… Đến đây với gia gia nào!”
      Tiêu Tiêu bây giờ xinh xắn vô cùng, hơn nữa nhóc được di truyền từ mẫu thân, mới nho tuổi như thế tiểu mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, có thể tưởng tượng sau này nàng lớn lên chắc chắn giống hệt mẫu thân nàng là trang họa quốc ương dân rồi.
      Khi nghe Tiêu Chiến gọi, đôi mắt to tròn của Tiêu Tiêu chớp chớp, nhìn Tiêu Chiến đứng bên cạnh Tiêu Viêm. Mặc dù nàng đối vị gia gia này có đôi chút xa lạ nhưng nàng vẫn ngọt ngào gọi tiếng: “Gia gia..”
      “Ha ha….cháu ngoan quá!”
      Khi Tiêu Tiêu vừa xuất , ánh mắt của Tiêu Chiến bỗng nhiên dừng hẳn ởcô nhóc. Khuôn mặt già nua của ông bởi vì kích động cùng hưng phấn mà đỏ bừng. Khi nghe được tiếng thưa nhu thuận của Tiêu Tiêu, những nếp nhăn mặt ông bỗng nhiên giãn ra rất nhiều, đôi mắt cũng sáng lên, cười vui sướng đáp lời .
      Nhìn thấy khuôn mặt của Tiêu Chiến tràn ngập vẻ kích động, Tiêu Viêm chỉ có thể cười bất đắc dĩ. Người già quả rất thích tiểu hài tử, trong mắt của bọn họ huyết mạch của gia tộc được phát triển là chuyện trọng yếu nhất.
      “Đến đây nào, cho gia gia ôm cái!”
      Tiêu Chiến cười ha ha, đoạt ngay lấy Tiêu Tiêu trong tay của Tiêu Viêm, ôm nhóc vào lòng. Khuôn mặt râu ria xồm xoàm của chạm vào khuôn mặt của Tiêu Tiêu khiến khỏi khó chịu, thốt lên: “Râu…đau…”
      “Ha ha…”
      Thấy vậy Tiêu Chiến nhịn được mà cười lên ha hả, ông cười đến chảy cả nước mắt. Mấy chục năm rơi vào tay Hồn Tộc, ông cơ hồ tuyệt vọng. Sau khi kiến thức được lực lượng của Hồn Tộc ông càng khó tưởng tượng rằng mình có thể chạy trốn từ trong tay của bọn chúng. Có đôi khi, ông hề hi vọng Tiêu Viêm cứu mình, bởi như thế quá nguy hiểm.
      Song khi mộng đẹp thành, Tiêu Chiến biết rằng tuy mình tin tưởng vô cùng vào Tiêu Viêm nhưng ông quả đánh giá thấp năng lực của con trai mình rồi.
      Niềm thiên luân chi nhạc* như vậy đối với người từng lâm vào cảnh tuyệt vọng như quả cuộc sống thần tiên.
      (*Thiên luân chi nhạc: cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm.)
      Nhìn thấy bộ dạng của Tiêu Chiến như thế, bàn tay Tiêu Viêm liền nắm chặt lại, Thải Lân và Huân Nhi đứng bên cạnh cũng cầm được mà rơm rớm nước mắt.
      “Phụ thân vào nghỉ ngơi trước , trong lúc còn rãnh rỗi này vừa lúc con có thể giúp cha điều dưỡng thân thể chút!”
      Tiêu Viêm mỉm cười đáp, sau đó quay sang Thải Lân:
      “Nàng phái người quay về Gia Mã đế quốc đem Nhị ca của ta đón về đây nhé, bảo là phụ thân chờ!”
      Thải Lân gật đầu đáp ứng, rồi liền xoay người rời .
      Nhìn bóng hình xinh đẹp của Thải Lân khuất, Tiêu Viêm thở dài hơi, trong lòng thầm :
      “Đại ca, nhị ca… Lời hứa hẹn của đệ với các huynh năm xưa cuối cùng cũng thực được rồi!”
      Cuộc sống sau trận đại chiến đúng là vô cùng yên ả. Liên quân trú đóng ở tổng bộ Thiên Phủ Liên Minh cũng có nhiều cuộc xuất chinh bất ngờ, bất quá sĩ khí của liên quân vì thế mà giảm sút mà ngược lại càng lúc càng sôi sục hơn, vào lúc này bất cứ cá nhân nào cũng biết đây chính là thời khắc quyết chiến sống mái giữa hai siêu cấp thế lực.
      Trận kinh thiên đại chiến ở Táng Thiên Sơn Mạch song phương đều có tổn thất, nên trong khoảng thời gian nàycả haiđều án binh bất động. Hai phe đều tranh thủ thời gian ngắn ngủi này nhanh chóng hồi phục lực lượng, súc lực chuẩn bị xuất ra kích chí mạng.
      Trong lúc đại quân dưỡng sức, người lãnh đạo trận chiến – Cổ Nguyên liền tranh thủ thời gian kìm quân ở Tinh Giới tìm chỗ bế quan. Mọi người đều biết, muốn đích thân giám sát Hồn tộc, chỉ cần điểm động tĩnh ở Hồn Giới truyền ra thôi đều được phát ngay. Bất quá, trong khoảng thời gian này cũng ko có động tĩnh gì xuất , phảng phất sau khi Hồn Tộc có được Cổ Ngọc đều lui cả vào bóng tối.
      Tình thế cứ liên tục giằng co, thời gian vài ngày liền trôi trong nháy mắt. Liên quân sau khi có cuộc nghỉ ngơi sơ bộ rốt cuộc cũng bắt đầu triển khai hành động, lúc này đây, mục tiêu của bọn họ ai khác - Hồn Điện.
      Từ trong Tinh Giới, cường giả như cơn thủy triều chia làm từng đội bay ra rợp trời. Lấy trung tâm là Thiên Phủ Liên Minh, hướng về các phân điện của Hồn Điện mà phóng . Những phân điện của Hồn Điện bại lộ từ sớm, bất quá khi đội ngũ liên quân tiến vào lại phát nó chỉ là những đại điện rỗng tuếch, chỉ có vài tên tép riu thủ hộ bên trong. Với sức của mấy tên này cơ bản là thể tạo nên bất cứ chống đỡ mang tính uy hiếp nào.
      Dưới tấn công trải thảm cách toàn diện của Liên quân, chỉ trong ba ngày ngắn ngủi tất cả các phân điện của Hồn Điện đều trở thành những đống đổ nát, thậm chí đến cả hai đại điện Thiên và Địa của bọn chúng đều phải chôn vùi dưới gót sắt của Liên quân. Đến lúc này đây, thế lực chấn nhiếp cả Trung Châu thời bị xóa tên đại lục cách hết sức đơn giản.
      Việc Hồn Điện bị hủy diệt dễ dàng như thế, ngoại nhân chỉ có thể nhìn bằng con mắt kinh sợ. thế lực có thể là bá chủ Trung Châu khi ở dưới gót chân của Liên quân ra là yếu ớt đến vậy.
      Mặc dù người bên ngoài có kinh sợ đến đâu, đám người Tiêu Viêm lại có chút lo lắng. Tình huống nảy sinh như thế hiển nhiên là Hồn Điện sớm có chuẩn bị nên rút quân sạch . Hơn nữa điều quan trọng nhất là tất cả các bổn nguyên linh hồn mà các phân điện này cất chứa bị Hồn Tộc chuyển toàn bộ.
      Hồn tộc tộc ra tay cũng dứt khoát. Bọn chúng biết khi đối đầu với Liên quân chuyện bảo vệ cơ sở Hồn Điện là thể nào. như vậy bọn chúng cũng liền thuận nước đẩy thuyền. Tác dụng của Hồn Điện cũng hoàn thành, bị phá hủy cũng hề sao cả. Đợi đến khi đại của bọn họ thành công xây lại vài cái Hồn Điện cũng là việc nhanh chóng mà thôi. Đến lúc đó, cả đại lục đều phải cúi đầu khuất phục trước bọn họ.
      Khi Hồn Điện bị tiêu diệt, đoàn Liên quân cũng chỉ có thể thu hồi, sau đó liền thiết lập vô số cơ sở ngầm ở bên ngoài Hồn Giới để đề phòng bất cứ biến cố nào.
      Trong khoảng thời gian này, Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ thông qua việc thành lập gian thông đạo trực tiếp từ Tây Bắc Đại Lục tiến vào Tinh Giới. Phụ tử gặp mặt tự nhiên là thể thiếu màn khóc lóc khi gặp nhau. Người chứng kiến chung quanh đều phải phen cảm động, có ai ngờ gia đình vui vầy tự nhiên vì Hồn Tộc xuất mà phải tan tác.
      Sau khi gặp lại hai vị huynh trưởng, Tiêu Viêm cũng được khoảng thời gian hưởng thụ cảnh gia đình đoàn viên. Trong khoảng thời gian ấy, cũng hỏi thăm ít chuyện tình của thế lực mà mình kiến tạo năm xưa - Viêm Minh. Hôm nay nó là long đầu ở khu vực Tây Bắc, bất quá Tiêu Viêm cũng có ý mượn thế lực của Viêm Minh. Tuy Viêm Minh có thể làm long đầu ở phía Tây Bắc nhưng nếu đặt ở Trung Châu kỳ nó cùng lắm bằng thế lực trung lưu ở đây mà thôi, có gia nhập vào Liên quân cũng có tác dụng lớn lắm.
      Sau khi hưởng thụ khí gia đình đoàn viên thời gian ngắn, Tiêu Viêm cũng bắt đầu thu hồi lại tâm tình. Chuyện Đà Xá Cổ Đế Ngọc rơi vào tay Hồn Tộc vẫn luôn là cái gai trong tim của . Trải qua trận quyết chiến lần trước cũng ràng rồi. Mặc dù hôm nay linh hồn lực mình bước vào Đế cảnh nhưng nếu so sánh với Hư Vô Thôn Viêm đạt tới Cửu tinh Đấu Thánh vẫn là kém hơn ít. Cho nên trước khi Hồn Tộc tìm được động phủ Đà Xá Cổ Đế cũng phải tìm cách tăng lên thực lực chút. Có như vậy, lúc đối mặt với Hư Vô Thôn Viêm còn có nhiều thêm vài con át chủ bài.
      Bất quá khi đạt đến trình độ này , muốn trong thời gian ngắn khiến cho thực lực tăng lên hiển nhiên là chuyện hết sức khó khăn. Bởi vậy sau hồi suy tư, rốt cuộc cũng đánh chủ ý lên Cửu Huyền Kim Lôi bị phong ấn trong cơ thể của Tiểu Y.
      Linh hồn lực Đế cảnh chính là vốn liếng để dựa vào đó đem lực lượng khủng bố kia luyện hóa vào tay.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1607: Lôi Kiếp Đan!
      Dịch: Xích Long - Biên: Dạ Tâm
      Ở sâu trong Thiên Mộ, Tiêu Viêm đứng đơn độc mộ bia ở bình nguyên, đầu tiên cung kính thi lễ với mộ bia rồi mới ngẩng đầu nhìn bình nguyên xung quanh. thấy ít năng lượng thể tồn tại, tuy nhiên chúng dám bước vào phạm vi ngàn trượng xung quánh , hơn nữa chúng nhìn với ánh mắt kính sợ.
      trở thành Thiên Mộ chưởng khống giả, chỉ cần linh hồn đế cảnh cũng đủ để cho đám năng lượng thể này sợ đến vỡ mật.
      Những năng lượng thể này cũng có thể coi là công dân của Thiên Mộ, đại đa số họ khi còn sống đều tương đối mạnh mẽ nhưng khi chết chỉ có nơi thần kỳ như Thiên Mộ mới có thể giúp họ tồn tại dưới dạng năng lượng thể mà thôi.
      Mà Tiêu Viêm cũng từng dò xét qua bọn họ, trong đó thực lực đạt tới Đấu Thánh cũng có hơn mười người, nhưng mà lại có người nào có thể so sánh được với Tiêu Huyền cả. Đối với so sánh này bỗng dưng cảm thấy ngu ngốc quá, nếu những người ở đây có thể so sánh được với Tiêu Huyền bị Thiên Mộ chi hồn ở chỗ này tùy tiện chơi đùa rồi.
      Nhóm này cũng là lực lượng nhưng lại thể rời khỏi Thiên Mộ nên giúp ích cho được nhiều.
      “Bất quá nếu gặp phải địch nhân có thể đem lừa gạt vào đây…” Tiêu Viêm vân vê cằm, cười tiếng rồi trở lại trước bia ngồi xếp bằng xuống, đôi mắt khẽ nhếch lên thản nhiên : “Huyết đao, giúp ta hộ pháp, đừng cho bất kỳ kẻ nào quấy rầy ta.”
      Mặc dù năng lượng thể trong Thiên Mộ đông đảo nhưng Tiêu Viêm thể tín nhiệm hoàn toàn, cũng chỉ có Huyết Đao thánh giả mới tin tưởng giao cho việc quản lý trật tự Thiên Mộ.
      “Dạ!”
      thân ảnh huyết y nghe vậy liền cung kính đáp, nhìn kỹ mới thấy đó đúng là Huyết Đao thánh giả kia.
      Bây giờ Huyết Đao ở trong Thiên Mộ có địa vị thấp bởi vì phần lớn năng lượng thể đều biết với chủ nhân mới của Thiên Mộ hình như có quan hệ tồi, cho nên tuy có thực lực phải là cao nhất nhưng bọn họ đều đối đãi với rất khách khí.
      Đối với biến hóa này Huyết Đao thánh giả cũng vui vẻ hưởng thụ. Nhưng mà biết ra chỉ là cáo mượn oai hùm mà thôi, cho nên rất cung kính đối với Tiêu Viêm, mong rằng nhận mình thành thuộc hạ.
      Sau khi dặn dò phen, Tiêu Viêm xuất đạo thủ ấn, Tiểu Y thoáng ra ở vai, đợi Tiêu Viêm chu cái miệng , đạo kim quang từ trong miệng bay ra.
      “Ầm… ầm!”
      Khi đạo kim quang bắn ra, bầu trời dậy lên những tiếng nổ ầm ầm. Kim quang càng bay ra càng lớn, chỉ ngắn ngủi trong chớp mắt bành trướng thành Lôi Long kim sắc dài chừng mấy ngàn trượng, bên ngoài chớp lóe lôi quang, thanh ầm ầm đó chính là tiếng giãn nở khí bầu khi tia chớp đánh qua.
      Nhìn khoảng tràn ngập uy áp đáng sợ của kim sắc Lôi Long, ít năng lượng thể sợ hãi chợt chạy nhanh khỏi chỗ đó, nếu bị lôi quang đánh trúng chỉ sợ họ tan thành mây khói.
      “Hống!”
      Lôi Long rít gào, trong ánh mắt có chút tình cảm nào, dù sao bây giờ nó chỉ là loại năng lượng thuần túy cho nên có chút trí tuệ nào.
      Tiêu Viêm nhìn bầu trời bị Lôi Long tàn phá bừa bãi nhưng ra lại mìm cười, cảm nhận được loại năng lượng này cực kỳ cuồng bạo và cường đại. Bây giờ chỉ có thể ngẫu nhiên mượn được chút năng lượng của nó, còn chuyện luyện hóa vẫn chưa làm được.
      Nhưng cũng may là linh hồn cấp Đế Cảnh nên năng lượng bổn nguyên Cửu Huyền Kim Lôi cũng còn phải kiêng kị nhiều nữa, chuyện bây giờ chính là nhanh chóng tăng sức mạnh càng nhanh càng tốt.
      tại, chỉ có gia tăng lực lượng mới là điều mà muốn nhất.
      “Bản thân ta muốn nhìn coi ngươi có thể bạo ngược như thế bao lâu.”
      Tiêu Viêm lại biến hóa dấu tay, linh hồn lực lượng như Đại Hải ở mi tâm giống như gió lốc lao ra, hóa thành cự ảnh còn lớn hơn Lôi Long mấy lần, đứng sừng sững trong thiên địa.
      Bộ dáng của cự ảnh giống Tiêu Viêm như đúc, chỉ là bên ngoài thân thể khếch tán ra uy áp cuồn cuộn, Lôi Long nhìn đạo thân ảnh đó lại có thêm cảm giác, đó chính là run rẩy, run rẩy từ sâu tận linh hồn tuôn ra.
      Loại cảm giác này giống như gặp linh hồn đế vương, chỉ có thể phủ phục bái lạy mới tránh cho bị uy áp đả thương.
      “Hống!”
      Khi cự ảnh xuất Lôi Long trí tuệ kia hình như cũng cảm nhận được uy áp cho nên tiếng gầm cũng hơn trước, thậm chí lôi quang bên ngoài thân thể cũng ảm đạm ít.
      Cự ảnh ở cao nhìn xuống Lôi Long, hai bàn tay như núi cao từ trong mây lao ra chụp tới Lôi Long.
      “Rầm rầm rầm!”
      Nhìn thấy cự chưởng chộp tới, long lân cả người Lôi Long dựng thẳng lên, chỉ thấy nó há miệng ra, từng đạo kim quang lôi cầu khổng lồ mấy trăm trượng bay ra đánh lên cự chưởng phát ra tiếng nổ đinh tai nhức óc.
      Kim sắc lôi hình nhanh chóng uốn lượn tạo thành lôi vân, nhưng lôi vân vừa mới hình thành trong nháy mắt bị xé mở, hai bàn tay mang theo uy áp đáng sợ trực tiếp bắt được thân thể của Lôi Long.
      “Xuy xuy!”
      Lôi Long giãy dụa điên cuồng, từng đạo kim sắc lôi quang ngừng đánh lên cự chưởng nhưng mà gây được hiệu quả gì.
      “Hừ, phá cho ta!”
      Cự ảnh nhìn Lôi Long giãy dụa liền quát lên tiếng chói tai, lực lượng trong tay chợt tăng vọt, bóp vỡ kim sắc Lôi Long.
      Lôi Long vỡ tan tạo thành mảng lớn kim dịch sền sệt phiêu phù ở bầu trời, bên trong kim dịch tràn ngập năng lượng ba động khủng bố.
      “Hô!”
      Khi kim dịch hình thành, Tiểu Y đột nhiên từ vai Tiêu Viêm nhảy xuống rồi hóa thành hỏa đỉnh ngàn trượng. Nắp đỉnh mở ra, tỏa hấp lực mạnh mẽ hút lấy kim dịch vào trong đỉnh.
      Khi kim dịch vào hết ngọn lửa màu hồng phấn nhanh chóng được đốt lên.
      Mà cùng lúc đó Tiêu Viêm cũng động, vô số được liệu từ nạp giới bay vút ra trôi nổi bầu trời.
      Lúc này đây, khi luyện hóa Cửu Huyền Kim Lôi, Tiêu Viêm cũng phải chỉ dùng biện pháp cắn nuốt thông thường, với thực lực của bây giờ làm như vậy cũng chỉ giúp đạt đến lục tinh Đấu Thánh hậu kỳ mà thôi. Điều này làm chưa thỏa mãn, nhưng có biện pháp khác. Đó chính là sử dụng Cửu Huyền Kim Lôi là chủ dược để luyện đan.
      Đan này tên là Lôi Kiếp Đan, là loại đan dược kỳ lạ bởi vì chủ dược của nó phải đồ tầm thường mà chính là đan lôi.
      Lấy đan lôi luyện đan, thêm vào đó là những dược liệu phi phàm khác như ma hạch, đan dược.
      Lôi Kiếp Đan cũng có phân cấp độ, có bát phẩm, cũng có cửu phẩm bảo đan cùng với cửu phẩm huyền đan. Mà phẩm chất Lôi Kiếp Đan cũng phụ thuộc vào phẩm chất của chủ dược.
      Lần này Tiêu Viêm sử dụng trực tiếp Cửu Huyền Kim Lôi làm chủ dược cho nên nếu xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn hẳn có thể đạt tới cửu phẩm huyền đan.
      Luyện chế cửu phẩm huyền đan Tiêu Viêm thành công lần, mà lần đó có chút may mắn. Nhưng bây giờ nắm chắc rồi, gì khác ngoài việc bước chân vào đế cảnh linh hồn.
      Đạt với cấp độ này việc luyện đan chắc chắn hơn nhiều, cái gọi là cạm bẫy luyện đan khi gặp linh hồn đế cảnh nhanh chóng bị phát và tránh thoát, sửa chữa.
      Cho nên cũng lo lắng gì nhiều khi quyết tâm luyện đan, tin tưởng vào linh hồn đế cảnh của mình.
      bầu trời, biển thuốc quay quanh hỏa đỉnh rồi ngừng tiến vào trong hỏa đỉnh, sau đó nhanh chóng biến thành dược lực tinh thuần dung nhập vào trong chất lỏng kim sắc.
      Khi càng nhiều dược liệu dung nhập vào chất lỏng kim sắc ngày càng rực rỡ, mơ hồ có lôi đình lóe ra rất thần kỳ.
      Luyện chế cửu phầm huyền đan phải là chuyện sớm chiều, nhưng mà Tiêu Viêm có chuẩn bị nên mới chọn địa điểm là Thiên Mộ. Ở lại đây khoảng hai tháng hẳn là có thể luyện thành rồi.
      Vì vậy, thời gian kế tiếp ở trong Thiên Mộ xuất hỏa đỉnh lớn có ngọn lửa màu hồng phấn vây quanh, ít năng lượng thể đều cảm nhận được nỗi sợ hãi từ đáy lòng mà trốn ở xa xa.
      Cảnh này duy trì liên tục trong khoảng gần tháng, nếu ở Trung Châu cũng là sáu ngày rồi.
      Sau tháng, rốt cuộc Tiêu Viêm cũng chậm rãi mở mắt ra, nhìn hỏa đỉnh ở cao, miệng khẽ nở nụ cười.
      Bên trong hỏa đỉnh tràn ngập kim quang, chất lỏng kim sắc khô kiệt, ở trung tâm có viên cầu to cỡ nắm tay phát ra ánh sáng hoàng kim ngọc ngà. Nó an tĩnh trôi nổi ở giữa, những chất dịch màu vàng ngừng thẩm thấu vào nó, xung quanh ngừng dấy lên những đạo kim lôi.
      Cửu phẩm huyền đan Lôi Kiếp Đan rốt cuộc thuận lợi luyện thành.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1608: Thất Tinh Đấu Thánh!
      Dịch: ThienTuyet - Biên: Cuonghv
      Tiêu Viêm vui mừng nhìn vào hỏa đỉnh rồi đứng dậy. Chỉ khi luyện đan, mới cảm nhận được chỗ tốt của Linh Hồn Đế Cảnh. Trong quá khứ, nếu muốn luyện chế Lôi Kiếp Đan Tiêu Viêm phải tiêu hao cực kỳ lớn, hơn nữa chưa chắc luyện chế thành công.
      “Ầm…”
      Khi Tiêu Viêm vừa đứng dậy, gian hỏa đỉnh cũng kịch liệt chấn động, mơ hồ như có lôi vân tụ hội, thấp thoáng lộ ra tia sét màu đen tựa như cự long vần vũ bay lượn.
      “Đan lôi sao?”
      Thấy cảnh tượng này, Tiêu Viêm chỉ cười để ý. vung tay lên, Bắc Vương từ trong nạp giới lập tức bay ra rồi hóa thành bóng đen lao vào trong lôi vân. Sau đó, phía chân trời liền vang lên những tiếng sấm đì đùng, trong mơ hồ có thể nhìn thấy lôi đình điên cuồng oanh kích lên đạo thân ảnh.
      Loạt tiếng sấm này giằng co chừng mười chung thời gian rồi giảm . Cuối cùng, chỉ còn từng đạo lôi đình tinh thuần từ trong lôi vân thong thả rót xuống viên kim cầu chói mắt ở trong hỏa đỉnh.
      “Ong… ong…”
      Khi lực lượng lôi đình mạnh mẽ tiến vào, chút tạp chất cuối cùng trong viên đan dược liền bị luyện hóa sạch . Nhất thời, quầng kim quang rực rỡ tựa như ngọc bùng phát ra khỏi dược đỉnh, mà nắp đỉnh cũng bị đánh văng ra ngoài. Quầng kim quang sau khi thoát ra ngoài, liền nhanh chóng bay với tốc độ kinh người.
      “Ta khổ cực luyện chế lâu như vậy, sao có thể để cho ngươi chạy mất chứ?” Tiêu Viêm cười cười, tâm niệm vừa động thân ảnh linh hồn khổng lồ sừng sững xuất , đưa tay xuyên thủng hư bắt lấy viên đan dược chạy trốn. Sau đó thu thân ảnh lại và biến mất trong mi tâm của Tiêu Viêm, còn viên đan dược ánh vàng rực rỡ lại trôi nổi trước mặt .
      “Hô…”
      Nhìn viên đan dược trước mặt, Tiêu Viêm cũng nhịn được mà thở dài hơi. có thể cảm nhận được trong viên đan dược có luồng năng lượng đáng sợ. Phẩm chất của nó chắc chắn vượt xa viên cửu phẩm huyền đan mà lần trước luyện chế ở Dược Tộc.
      Đương nhiên điều này cũng phải là kỳ lạ, dù sao về tài liệu hay thực lực của Tiêu Viêm ở thời điểm này cao hơn lúc trước rất nhiều.
      “Lần này tăng lên bao nhiêu phải nhờ vào ngươi rồi!” Tiêu Viêm mỉm cười đối với viên đan dược, sau đó chắp tay nhắm mắt lại, hút viên đan dược vào miệng.
      “Phanh.”
      Lôi Kiếp Đan vừa tiến vào trong cơ thể liền phát ra cỗ ba động cuồng bạo, phát tán ra xung quanh tạo thành trận bão cát bình nguyên. Mặt đất nơi Tiêu Viêm đứng bị khoét thành cái hố sâu chừng mười trượng, đường kính tới ngàn trượng. Còn vẫn nhắm mắt đứng ở trung tâm hố sâu đó.
      Mộ bia phía sau Tiêu Viêm tuy cũng hứng chịu trận bão cát, nhưng lại hoàn hảo hề suy chuyển. mộ bia luôn có tầng quang mang nhàn nhạt phát ra bảo vệ.
      “Xuy… xuy…”
      Kim sắc lôi quang sáng như ngọc ngừng ra ở cơ thể Tiêu Viêm rồi bạo phát ra ngoài, tạo thành những tiếng sấm nổ ì ùng.
      Bị vây giữa những tia sét rực rỡ ngừng oanh kích, tóc tai Tiêu Viêm cũng trở nên bù xù, mái tóc màu đen bây giờ lại chuyển thành những sợi vàng phát quang óng ánh.
      Bên ngoài thay đổi là như thế, còn bên trong cơ thể cũng yên ổn gì. Lực lượng lôi đình cuồng bạo hóa thành những con nộ long điên cuồng, xông xáo lung tung trong kinh mạch. Mặc dù vậy, bất kể chúng đến đâu cũng gặp phải những bức tường vô hình cứng rắn ngăn cản, ép chúng theo lộ tuyến nhất định.
      Trong lúc đó, Tịnh Liên Hỏa trong cơ thể Tiêu Viêm cũng xuất đầu lộ diện, trực tiếp cắn nuốt nguồn năng lượng cường bạo này, sau đó luyện hóa thành đấu khí tinh thuần, dung nhập vào thân thể .
      Mượn Đế Cảnh Linh Hồn và Tịnh Liên Hỏa để luyện hóa Lôi Kiếp Đan, chuyện này đối với Tiêu Viêm cũng chẳng đáng gọi gì là khó khăn.
      Trong hố sâu cực lớn đó, Tiêu Viêm nhắm mắt, chắp tay sau lưng đứng sừng sững, sắc mặt nghiêm túc. đầu , năng lượng thiên địa dần nổi lên ít ba động rồi rục rịch tụ lại trung, tạo thành kỳ cảnh chấn động lòng người.
      Lấy đấu khí tự thân dẫn phát năng lượng thiên địa, thế gian chỉ có ít người mới có thể làm được. Ngày đó Cổ Nguyên cũng từng tạo ra Thiên Địa Triều Tịch, bất quá thanh thế còn hơn xa thứ mà Tiêu Viêm làm được lúc này. Dù sao thực lực hai bên vẫn còn tương đối chênh lệch.
      Nhưng làm được như Tiêu Viêm cũng là rất giỏi rồi, bởi nếu là thất tinh đấu thánh bình thường khác đừng mơ làm được chuyện đó. Tiêu Viêm có thể làm ra dị tượng kia là do linh hồn đế cảnh của mà thôi!
      Xung quanh bình nguyên, đông đảo năng lượng thể nhìn vào năng lượng triều tịch bầu trời mà động dung ngừng.
      “Người này là kỳ tài ngút trời. Năm đó lần đầu gặp, cũng chỉ có thực lực Đấu Tôn mà thôi, lần thứ hai gặp lại thành Đấu Thánh. Tốc độ như vậy có thể là quá kinh khủng. Lúc này có lẽ lại càng mạnh hơn trước, chừng còn có thể đạt tới cấp độ của Tiêu Huyền đại nhân.” Huyết Đao Thánh Giả thào tự , trong mắt mơ hồ trào ra tia kính sợ. Thành tựu của Tiêu Viêm như vậy làm tâm phục khẩu phục thôi.
      Năng lượng triều tịch mênh mông giằng co khoảng mười ngày rồi từ từ yếu bớt. Hai ngày sau nữa nó mới triệt để tiêu tán.
      “Xuy…”
      Ngay lúc năng lượng triều tịch tiêu tán, ở giữa hố sâu có đạo kim quang đột nhiên chiếu lên, từ xa nhìn lại trông giống như mũi tên xuyên thủng thiên địa, thanh thế cực kỳ đồ sộ.
      Kim sắc quang trụ phóng lên cao, theo sau đó là thân ảnh chậm rãi ra, chân đạp hư , nhàng hạ xuống đất.
      Theo độ cao hạ dần của quang trụ cũng nhanh chóng ảm đạm dần rồi biến mất.
      Tiêu Viêm ngẩng đầu nhìn bầu trời trong trở lại. Mái tóc của lúc này cũng khôi phục lại như cũ. Chỉ còn hai tròng mắt đen nhánh thỉnh thoảng lóe ra lôi quang, mang theo uy áp kỳ lạ.
      “Thất tinh đấu thánh.”
      Tiêu Viêm cảm ứng trạng thái thân thể chút rồi nở nụ cười tươi. Hiệu quả của Lôi Kiếp Đan quả nhiên làm cho thất vọng. Rốt cuộc cũng giúp cho bước vào cấp độ thất tinh.
      Cấp bậc này có thể trực tiếp so sánh với Tứ Ma Thánh của Hồn Tộc và Tam Tiên Cổ Tộc rồi. Đương nhiên, nếu chiến đấu có thể dễ dàng đánh bại họ, dù sao linh hồn đế cảnh cũng phải để chơi.
      hổ là cửu phẩm huyền đan Lôi Kiếp Đan.”
      Tiêu Viêm hài lòng vặn vẹo thân thể chút. Nếu dùng biện pháp bình thường chắc chắn thể vượt qua được ngưỡng cửa thất tinh này, dù sao chênh lệch của mỗi cấp bậc là rất lớn.
      “Nên ra ngoài thôi! Dược Lão còn chưa truyền tin tức đến, chắc là Hồn Tộc vẫn yên lặng. Bọn người kia rốt cuộc là còn chờ đợi cái gì?” híp mắt lại, hàn ý trong mắt xẹt qua. Tính thời gian cũng phải hơn mười ngày rồi, nếu là tĩnh dưỡng cũng xong rồi mới phải. Đối với động phủ của Đà Xá Cổ Đế, đáng lẽ Hồn Tộc phải rất cấp bách, chứ đâu phải thần thần bí bí như bây giờ.
      Đương nhiên, Tiêu Viêm cho là Hồn Tộc có thể che trời vượt biển mà trực tiếp vào Đà Xá Cổ Đế phủ. Có Cổ Nguyên trực tiếp giám sát dám khẳng định thế gian này chẳng có ai lén lút qua mặt được.
      “Hồn Thiên Đế, ta muốn xem các ngươi có thể làm cái gì.”
      Tiêu Viêm cười lạnh, khẽ vẩy tay tạo ra khe gian, rồi bước vào đó biến mất.
      Nhìn Tiêu Viêm biến mất, đông đảo năng lượng thể cũng thở phào hơi rồi phân tán ra.

      Đó là vùng u, tràn ngập hắc vụ và hàn lực.
      Ở sâu bên trong là vùng gian hắc ám, trong đó có thân ảnh ngồi xếp bằng ở hư . Từ thân thể ngừng thẩm thấu ra hắc viêm đen nhánh, từ xa nhìn lại giống như hắc động ngừng cắn nuốt hết thảy.
      Phía dưới đất có rất nhiều người. Lúc này họ thả ra từ trong nạp giới vô số những quang đoàn hình người. Đám quang đoàn này gần như là trong suốt nhưng lại mang theo năng lượng tinh thuần làm người ta giật mình. Nếu Tiêu Viêm có ở đây, chắc chắn nhận ra những quang đoàn này chính là linh hồn bổn nguyên mà Hồn Điện luôn tìm cách sưu tầm.
      Lúc trước, Tiêu Viêm chỉ luyện hóa đoàn mà khiến cho linh hồn lực lượng của đạt đến Thiên Cảnh đại viên mãn, vậy mà nơi đây lại có ít nhất hơn trăm quang đoàn như vậy!
      “Hô…”
      Từ cơ thể bóng đen ngồi xếp bằng bầu trời đột nhiên bạo phát ra cuồng phong tứ phía, hắc viêm hừng hực như phô thiên cái địa trào ra, tạo thành lực hút cực lớn, hút lấy toàn bộ linh hồn bổn nguyên.
      Khi những linh hồn bổn nguyên tiếp xúc với hắc viêm liền bị thôn phệ nhanh chóng. Tốc độ thôn phệ càng nhanh linh hồn ba động từ bóng đen phát ra càng thêm kinh khủng.
      “Hống…”
      Ba động ngày càng giống như thực chất, chèn ép cả gian xung quanh, tạo ra những nếp vặn vẹo. Cuối cùng, sau tiếng hống mạnh mẽ của bóng đen kia, linh hồn ba động liền bộc phát ầm ì giống như núi lửa tràn ra xung quanh.
      “Chúc mừng Hư Vô đại nhân tiến vào Đế Cảnh linh hồn.”
      Cảm thụ được linh hồn uy áp ngập trời từ bóng đen phủ xuống, đám người bên dưới liền quỳ xuống tung hô vang vọng cả gian, thậm chí mặt đất cũng rung lên nhè .
      “Ha ha…”
      Bóng đen bầu trời nhịn được mà ngửa cổ cười vang. Chợt ánh mắt nhìn xuống sơn điện bên dưới rồi cười :
      “Hồn Thiên Đế, đến lúc triệu tập bát ngọc, điều tra Đà Xá Cổ Đế động phủ rồi!”

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1609: Dò xét Cổ Đế động!
      Dịch: Xích Long - Biên: Dạ Tâm
      bóng người chắp tay đứng hiên ngang đỉnh núi, ngẩng đầu nhìn Hư Vô Thôn Viêm vần vũ trời. Nở nụ cười hờ hững, toàn thân bạch y ở trong gian xám xịt này thoạt nhìn có vẻ cực kỳ chói mắt. Nhưng đối lập giữa trắng và đen kia lại ai dám chê cười, trong ánh mắt của tất cả mọi người chỉ còn tràn ngập niềm cuồng nhiệt cùng kính sợ.
      Kẻ này, chính là tộc trưởng Hồn tộc– Hồn Thiên Đế!
      Hồn Thiên Đế bước bước liền lên giữa trời, lão đứng trước Hư Vô Thôn Viêm, ánh mắt đánh giá phen kỹ càng rồi cười thốt: “ tệ, chịu nhiều trắc trở như vậy cuối cùng cũng có thể làm cho linh hồn ngươi đạt đến Đế cảnh rồi!”
      “Ha ha…!”
      Hư Vô Thôn Viêm nhịn được cũng cười lớn. tồn tại như bình thường muốn đem linh hồn tu luyện đến Đế cảnh là chuyện cực kỳ khó khăn, cũng may Hồn điện trong mấy năm nay bắt ít linh hồn bổn nguyên. Lúc này, sử dụng lượng khổng lồ bổn nguyên lực mới có thể đưa thăng cấp. Chỉ bất quá, cách để tăng cấp kiểu này cực kỳ tốn kém, Hồn điện khổ cực nhiều năm như vậy mới tập hợp được chỉ bấy nhiêu linh hồn bổn nguyên như vậy, đều bị cắn nuốt hết cả.
      Nhưng địa vị của Hư Vô Thôn Viên tại Hồn tộc cực cao, nên khi có được đãi ngộ như thế nhưng ai dám dị nghị gì.
      “Có nỗ lực tất có hồi báo, bây giờ thực lực của ta có thể ngăn cản Cổ Nguyên lúc. Nếu hai người chúng ta liên thủ đánh bại cũng phải là chuyện khó khăn gì.” Hư Vô Thôn Viêm đáp.
      Hồn Thiên Đế gật đầu cười, ánh mắt thoáng có chút cuồng nhiệt, lão giọng : “Xem ra nên dò xét động phủ Đà Xá Cổ Đế rồi.”
      ‘Chỉ còn chờ đến lúc động phủ mở ra mà lấy được sồ hình Đế đan ở trong đó ngươi có thể nhờ đó mà có thể đột phá đến cảnh giới mà ngàn năm chưa có ai đạt được, chính thức trở thành kẻ mạnh nhất giữa trời đất này.” Hư Vô Thôn Viêm liếm môi, lại cười tiếp: “Bất quá, ngươi chớ quên trong động phủ cũng có thứ ta cần, đây chính là ước định năm đó.”
      “Yên tâm, ngươi cũng Hồn tộc ta như tim và phổi, nhất định lừa ngươi. Nếu đúng như ngươi , trong động phủ có vật mà ngươi cần, ta nhất định giúp ngươi lấy.” Hồn Thiên Đế cười đáp.
      Hư Vô Thôn Viêm nghe vậy gật đầu cười. Hồn tộc nhờ mới có thể kéo dài đến bây giờ, giúp Hồn tộc nhiều như vậy, tự nhiên cũng có điều kiện cùng nhu cầu khác. Coi như thực lực như Hồn Thiên Đế cũng đủ khả năng bắt buộc làm gì cho Hồn tôc.
      “Hừ, Đà Xá Cổ Đế!”
      Hư Vô Thôn Viêm lên nét cười cợt rồi tán rất nhanh, ánh mắt hướng Hồn Thiên Đế, sau đó tay áo Hồn Thiên Đế vung lên, tám miếng cổ ngọc từ trong tay áo bay ra, từ từ vút lên.
      Cổ Ngọc trôi nổi đỉnh đầu Hồn Thiên Đế, phóng ra hào quang nhàn nhạt, tảm miếng Cổ Ngọc đan xen vào nhau, nhìn có vẻ huyễn lệ, dường như truyền ra những ba động kỳ quái, mơ hồ lặng lẽ truyền ra.
      Hai tròng mắt Hồn Thiên Đế nóng rực nhìn chằm chằm tám miếng Cổ Ngọc, đột nhiên lão vội cắn mạnh đầu lưỡi, vòi máu phun ra liền rớt tám miếng ngọc.
      "Oong… Oong…!"
      Nguyên bản tám miếng ngọc tỏa ra hào quang nhạt nhạt, nhưng khi được dính lấy máu tươi đột nhiên truyền ra những tiếng động rất , hơn nữa quang mang càng ngày càng mạnh. bề mặt Cổ Ngọc mơ hồ lên những đường vân kỳ dị giống như chuyển động.
      “Đà Xá Cổ Đế Ngọc phân tán nhiều năm, hôm nay để cho bổn toạn thay ngươi tụ lại vậy!”
      Nhìn dị tượng bầu trời, Hồn Thiên Đế cười tiếng rồi vươn tay về phía Cổ Ngọc nắm chặt nó lại.
      “Xì…!”
      Khi tay Hồn Thiên Đế nắm chặt lại, tám miếng ngọc liền ghép khít lại chỗ, bất quá lại phải là bị vỡ nát mà hào quang của các phiến đan xen vào nhau, mơ hồ có khuynh hướng liên kết lại với nhau.
      "Oongggg… Oongggg…!"
      Tám miếng ngọc càng ngày càng khít nhau, tiếng động vang lên cũng mỗi lúc lớn, rồi bỗng dưng dính chặt lại khối. Chỉ trong khoảnh khắc, cả gian liền sáng rực quang mang, viên cổ ngọc hoàn chỉnh lớn bằng nắm tay xuất giữa trời.
      Khi Cổ ngọc hợp lại, cổ khí tức cổ xưa từ hồng hoang tràn ra từ Cổ ngọc.
      Khi luồng khí tức cổ xưa kia tràn khắp, vô số quang mang nhàn nhạt cũng từ đó mà bắt đầu tăng vọt liền hóa thành hư ảnh của vị lão giả xuất phía Cổ ngọc.
      Lão giả thân áo đen, tóc đủ loại màu sắc, mỗi màu tựa như tượng trưng cho loại hỏa diễm, bốc lên trông cực kỳ kỳ dị.
      Diện mạo của lão cũng rất bình thường, song đôi mắt lại thâm thúy tựa như bầu trời sao, phảng phất như là chúa tể của thiên địa. Trước đôi mắt ấy, bất luận là kẻ nào cho dù đến cường giả như Hồn Thiên Đế linh hồn cũng khỏi thoáng run rẩy.
      Đà Xá Cổ Đế!
      Trong khoảng trời này, có thể buộc Hồn Thiên Đế đến tình trạng này cũng chỉ có cường giả Đấu Đế trong truyền thuyết mà thôi. Mà vị lão giả trước mắt, xem ra hẳn là vị Đấu Đế cuối cùng trong lịch sử của Đấu Khí đại lục – Đà Xá Cổ Đế!
      Trong Hồn giới, chỉ có vài cường giả có thể chống đỡ được rung rẩy trong tim mới có thể ngẩng đầu xem, còn lại phần lớn đều phải cúi gằm đầu xuống. Cảm giác này, tựa như chỉ cần ngẩng đầu bị uy áp ép nát.
      Uy áp đè nặng trong lòng chúng nhân của lão vượt xa Hồn Thiên Đế, mọi người chỉ còn có sợ hãi.
      “Hừ! Giả thần giả quỷ, chẳng qua là hư ảnh còn muốn ‘cố lộng huyền hư?”
      Sắc mặt Hồn Thiên Đế thoáng chút trầm, hiển nhiên đây là tâm tình nhiều năm qua chưa từng xuất , làm cho cảm thấy rất tức giận, ánh mắt lạnh như băng nhìn vào hư ảnh, đột nhiên tung chưởng đánh tới hư ảnh trảo.
      “Vù…!”
      Chưởng phong lăng lệ của Hồn Thiên Đế chộp mạnh vào hư ảnh, song ngay lúc tiếp xúc, sắc mặt đột nhiên biến đổi. Ngay sau đó, cổ lực lượng cực đoan vô cùng kinh khủng đột nhiên bắn ngược về thân thể, đánh lão bay ra hơn mấy trăm trượng.
      “Cẩn thận, mặc dù đó chỉ là hư ảnh nhưng dù sao cũng là do Đà Xá Cổ Đế lưu lại!” Hư Vô Thôn Viêm trầm giọng , ánh mắt nó cũng trầm nhìn chằm chằm vào hư ảnh, cắn răng nhịn, trong tròng mắt thoáng có nét phức tạp.
      Hồn Thiên Đế trầm quay đầu, bị ăn khổ trước đám thuộc hạ khiến tâm tình lão cực kỳ khó chịu, cau mày thốt: “Làm thế nào để hủy hư ảnh này?”
      “Gấp cái gì???” Hư Vô Thôn Viêm mắt trợn trắng đáp: “Vị trí động phut của Đà Xá Cổ Đế được giấu trong hai mắt của hư ảnh này.”
      “Ồ?!” Nghe vậy, Hồn Thiên Đế có chút kinh ngạc, ngưng thần nhìn vào hai mắt hư ảnh, lát sau, sắc mặt dần ngưng trọng, tựa hồ nhìn thấy ít hình ảnh, bất quá được ràng lắm.
      “Giỏi cho Đà Xá Cổ Đế, cư nhiên lại có thủ đoạn như vậy, người bình thường góp đủ tám miếng cổ ngọc cũng thể biết được bí mật này, như vậy cũng khó biết được vị trí của động phủ.” Hồn Thiên Đế kinh ngạc thở dài, với thực lực của mà cũng bị thù đoạn như vậy làm cho than thở thôi.
      “Hư Vô, xem ra chỉ có thể phiền ngươi rồi!”
      Hư Vô Thôn Viêm gật đầu cười, hai mắt biến thành đen nhánh như hai hắc động sâu hoắm, hai chùm ánh sáng từ trong đó bắn ra, sau đó chiếu lên hư ảnh, khi giao thoa với quang thải của cổ ngọc, hắc quang liền bị bắn ngược ra rồi chiếu trung, nhất thời, màn ảnh phóng đại vô số lần ra bầu trời.
      “Đây là…”
      Hồn Thiên Đế híp mắt nhìn hình ảnh bầu trời, đó là khu vực mênh mông bát ngát cực kỳ xa lạ, vừa nhìn qua, biết mảnh địa vực này phải ở Trung Châu.
      Hình ảnh đầu tiên lướt qua là sơn mạch trong mảnh địa vực xa lạ, sau đó đột nhiên chìm xuống, xuyên qua mặt đất, trong khoảnh khắc, biển lửa ngập trời với dung nham nóng bỏng nhìn thấy điểm cuối ra trước mắt.
      “Nơi này là nơi nào?” Hồn Thiên Đế cau mày thốt, nhìn vào hình ảnh, hải vực tràn đầy nham thạch nóng chảy chắc chắn là dưới mặt đất, bất quá chỉ dựa vào cái này cách nào có thể xác định phương vị chuẩn xác được.
      Hình ảnh tiếp tục sâu vào biển nham thạch kia. Càng vào sâu, vô số sinh vật kỳ dị liền xuất trong màn ảnh, hình dáng giống như thằn lằn nhưng trong ánh mắt tràn ngập vẻ hung tàn.
      Khi sinh vật như thằn lằn kia xuất , chỗ sâu nhất trong trung tâm nham thạch nóng chảy mơ hồ ra cánh cửa đá cổ xưa, đỉnh cửa khắc bốn chữ.
      “Cổ Đế động phủ!”
      "Két… Két!"
      Ánh mắt Hồn Thiên Đế dừng lại bốn chữ kiểu dáng cổ xưa kia, hình ảnh cũng đột nhiên dừng lại, mà cũng chậm rãi thở ra hơi, ánh mắt càng thêm nóng rực.
      “Ngươi thấy thế nào? Nơi này có chút xa lạ, hẳn là ta chưa bao giờ qua!” Hư Vô Thôn Viêm nhìn Hồn Thiên Đế .
      “Ta cũng vậy!”
      Hồn Thiên Đế nhíu mày, Đấu Khí đại lục hề , mặc dù nhìn hình ảnh này cũng tương đối lớn, nhưng muốn trong chốc lát xác định đúng là hề dễ dàng.
      Trầm ngâm hồi, bàn tay vung lên, Hồn tộc bốn vị Ma Thánh lướt nhanh đến. Hồn Thiên Đế đảo mắt nhìn bọn , thản nhiên : “Đem địa hình lúc nãy chứng kiến, các đặc điểm sơn mạch đều ghi lại cho ta. Nhanh truyền ra tộc nhân ở ngoại giới, để bọn họ vận dụng hết tất cả lực lượng tìm cho ta. Phải đem địa hình xác nhận chính xác, nếu làm được, kêu bọn chúng đừng trở về nữa!”
      Nghe vậy, bốn vị Ma Thánh vội vàng cung kính tuân lệnh, vội thối lui phân phó công việc cho thủ hạ.
      “Ta có cảm giác, Cồ Nguyên giám sát chúng ta. Chúng ta xuất động nhiều cường giả như vậy tất nhiên khiến chú ý.” Hư Vô Thôn Viêm .
      có việc gì, trước tiên tìm cho đúng địa điểm , đến lúc đó tự có biện pháp!”
      Hồn Thiên Đế gật đầu, hai tay chắp sau lưng, ánh mắt nhìn viên Cổ Ngọc trung, thào:
      “Mất vô số tâm tư mới gom đủ nó, ta tin chỉ động phủ ta lý nào lại tìm được?”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1610: Vị trí Cổ Đế động phủ!
      Dịch: Xích Long - Biên: Bạch Sầu
      Trong đình viện, Tiêu Viêm nhìn Tiêu Tiêu đùa nghịch với Tiêu Chiến, nghe tiếng cười của già trẻ, khẽ mỉm cười. Có lẽ là do huyết mạch tương liên, trải qua khoảng thời gian tiếp xúc, Tiêu Tiêu cũng quen thuộc với người ông nội mà trước đó lâu vẫn còn xa lạ, vô tư chơi đùa, hề coi Tiêu Chiến là người ngoài.
      “Lão sư, vẫn chưa có tin tức của Hồn tộc sao?” Nhìn thoáng qua đình viện, Tiêu Viêm quay đầu lại, hướng về phía Dược Lão, hỏi.
      Dược lão nhấc chén trà, nhấp ngụm, bất chợt khẽ nhíu mày gật đầu.
      “Trong khoảng thời gian này, cha muội vẫn luôn giám sát gian của Hồn tộc, cũng thấy có dấu hiệu người ra vào với số lượng lớn, thậm chí thành viên đơn độc ra vào cũng cực ít. Mà những tộc nhân Hồn tộc xuất đơn lẻ tuy đều bị chúng ta bắt giữ toàn bộ, nhưng cũng lần ra được tin tức có chút ý nghĩa nào!” Huân Nhi đứng bên, nhàng .
      Tiêu Viêm cũng nhíu chặt lông mày. Theo lý thuyết, Hồn tộc thể yên lặng như vậy mới đúng. Đối với Đà Xá Cổ Đế ngọc, bọn họ truy cầu hơn mấy trăm ngàn năm. tại khó khăn lắm mới đoạt được, sao lại vội vàng mở ra Cổ Đế động phủ như thế chứ?
      “Rốt cuộc bọn chúng làm cái gì nhỉ?”
      Tiêu Viêm khẽ thở dài hơi, lúc này có sốt ruột cũng làm được gì. Điều mà bọn họ có thể làm chính là chờ đợi Hồn tộc có động thái tiếp theo. Còn về việc tấn công Hồn giới … từ lúc Hồn tộc phô bày thực lực cho đến nay, dù muốn đồng loạt tiến đánh Hồn giới chỉ sợ cũng đạt được hiệu quả gì. Hơn nữa, vạn nhất trúng phải mai phục, như vậy liên minh phải chịu tổn thất .
      Bất kể như thế nào Hồn giới cũng được Hồn tộc xây dựng phải là trong vài năm, chiến đấu tại đó, bọn chúng chắc chắn chiếm ưu thế tuyệt đối. Mà về điểm này, đám người Tiêu Viêm phải là nhận ra.
      tại chỉ có thể chờ đợi thôi…” Dược Lão đặt chén trà xuống, thở dài .
      Tiêu Viêm gật đầu cười khổ, chuyện chút nữa, sau đó ngẩng đầu nhìn hai thân ảnh tiến vào đình viện. khỏi bật cười tiếng, rồi đứng dậy đón chào.
      “Đại ca, nhị ca…!”
      Hai bóng người tiến vào, người cước bộ có chút cứng nhắc, người còn lại long hành hổ bộ. Hai người này chính là Tiêu Đỉnh và Tiêu Lệ mới từ Tây Bắc địa vực chạy tới trước đó lâu.
      Thương thế ở chân của Tiêu Đỉnh trong thời gian này được Tiêu Viêm trị liệu. Năm đó, hai chân của thể hoạt động cũng là do trúng độc của Hồn tộc. Lấy năng lực giờ của Tiêu Viêm, đừng là trừ độc, cho dù thay cái chân mới cũng phải việc khó khăn gì.
      Tiêu Đỉnh cước bộ cứng ngắc chẳng qua là vì chưa thích ứng được với việc bước bằng hai chân mà thôi.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm nở nụ cười bước tới, hai người Tiêu Đỉnh cũng cười tiếng rồi tiến lên, đấm vào ngực Tiêu Viêm cái, trong ánh mắt của mỗi người tràn ngập tình nghĩa huynh đệ nồng đậm.
      “Tên tiểu tử này! Ban đầu ta còn tưởng ngươi thèm ngó ngàng tới Viêm Minh nữa, ra là ngươi còn có liên minh đáng sợ hơn ở Trung Châu này!” Tiêu Đỉnh cười .
      Tiêu Viêm đầy bất đắc dĩ. Bản thân thích quản lý những thứ này. Ban đầu thành lập Viêm Minh là do tình thế bức bách, muốn xây dựng thế lực để sau khi rời có thể bảo vệ cho Tiêu gia bị thương tổn. Về phần Thiên Phủ liên minh ở Trung Châu hoàn toàn là do phải đối kháng với Hồn điện và Hồn tộc. Nếu , cũng chẳng muốn thành lập liên minh làm cái quái gì cả.
      “Viêm Minh hẳn là vẫn ổn đúng ? có chuyện gì bất thường chứ?” Tiêu Viêm cười hỏi.
      “Ừ! Nơi đó đối với Trung Châu mà … đích thực là thâm sơn cùng cốc. Cho dù là Hồn tộc cũng thể vươn nanh vuốt ra quá dài. tại, Viêm Minh được coi là bá chủ của Tây Bắc địa vực, đương nhiên là cũng thiếu người nhìn chằm chằm vào!” Tiêu Lệ vẫn có phần ít cười giống như trước kia, hai mắt lúc nào cũng híp lại luôn có hàn quang lưu chuyển. Ở trong Viêm Minh, gương mặt của cũng làm cho số thuộc hạ cảm thấy sợ hãi, dám đùa bỡn trước mặt .
      “Bất quá, nếu bọn chúng mà biết minh chủ Viêm Minh còn có cơ nghiệp bực này ở Trung Châu… sợ rằng sang ngày thứ hai chạy đến cúi đầu xưng thần!” Tiêu Đỉnh lắc đầu, cười .
      Tiêu Viêm cũng cười tiếng, đối với vấn đề này cũng có hứng thú quá lớn. Với thực lực tại của , chớ là Tây Bắc địa vực, coi như phóng nhãn khắp cả Trung Châu, những thế lực hoặc cường giả khiến cảm thấy hứng thú cũng chỉ đếm được đầu ngón tay, huống chi mấy cái thế lực nhoi kia.
      “À! Đúng rồi…” Dường như đột nhiên nhớ ra điều gì, Tiêu Lệ liền nhìn về Tiêu Viêm, : “Mấy hôm trước, ta nhận được tin tức do Tiêu Môn truyền tới! Tại Hắc Giác Vực xuất số cường giả thân phận, hơn nữa còn rất giống với đám người Hồn điện từng giao thủ với chúng ta.
      Nghe vậy, Tiêu Viêm hơi ngẩn ra, suy nghĩ trong chốc lát rồi mới cười khổ nhớ lại. ra năm đó, cùng với Tiêu Lệ còn thành lập Tiêu Môn ở Hắc Giác Vực. tại mới nhớ, dường như cũng lưu lại cơ nghiệp ở ít nơi.
      kẻ am hiểu việc quản lý lại hết lần này đến lần khác sáng lập ra nhiều thế lực như vậy, quả có chút buồn cười.
      “Có thể là chút tàn quân của Hồn điện..! Hồn điện ngoại trừ Trung Châu vẫn còn số phân điện nằm rải rác ở các nơi. Chỉ có điều, so với ở Trung Châu, đám đấy cũng chỉ là râu ria mà thôi!” Tiêu Viêm lắc đầu, giọng chứa đầy khinh thường. Mỗi ngày đều nhận được ít tin tức về việc phát ra tàn quân của Hồn điện, bởi vậy cũng quá bận tâm.
      “Ừ!”
      Nghe Tiêu Viêm vậy, Tiêu Lệ cũng gật đầu, : “Để ta thông tri cho Tiêu Môn và Già Nam học viện xuất thủ giải quyết chút vậy!”
      “Già Nam học viện…!”
      Tiêu Viêm cười cười, vừa định gật đầu trong kí ức đột nhiên xuất vầng sáng, thân hình lập tức trở nên cứng đờ. Sau đó khắc, chợt ngẩng đầu, tinh quang trong hai con ngươi đen nhánh điên cuồng lóe lên.
      “Thế giới nham tương dưới lòng đất!”
      Tiêu Viêm bất ngờ quát lên, làm cho mọi người trong đình viện đều cả kinh, vội vàng vây quanh.
      “Sao thế?” Thải Lân nhíu mày, hỏi.
      Sắc mặt Tiêu Viêm tràn đầy hưng phấn, tay nắm lấy cổ tay trắng tinh của Thải Lân, vui mừng : “Nàng còn nhớ thế giới nham tương ở bên dưới Phần Thiên Luyện Khí tháp của Già Nam học viện ?”
      Vừa nghe thấy những lời này, gương mặt lãnh diễm của Thải Lân thoáng đỏ lên, xấu hổ nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, bàn tay ngọc ngà chút khách khí hung hăng véo lấy cánh tay của Tiêu Viêm. Nàng sao lại nhớ nơi đó chứ? Ngay tại nơi ấy, nàng bị Tiêu Viêm trong trạng thái hung bạo trực tiếp “hấp diêm”.
      “Ặc? Khục khục…!”
      Bị Thải Lân dùng sức véo cái, Tiêu Viêm liền giật mình. Nhìn người đẹp xấu hổ tựa như hận cắn cho mình được cái, đầu tiên hơi sửng sốt, rồi như chợt nhớ ra điều gì nên nhất thời trở nên lúng túng, sau đó ngửa mặt lên trời ha ha cười trừ.
      Cười khan vài tiếng, Tiêu Viêm cũng tỉnh táo lại, quang mang lóe lên trong mắt. Vị trí của Đà Xá Cổ Đế động phủ vẫn luôn là điều bí , mà Đà Xá Cổ Đế ngọc khi ở trong tay Tiêu Viêm gần như từ đầu tới cuối có lấy nửa điểm kỳ dị nào. Nhưng nếu nhớ kì càng lại chỉ có nơi mà Cổ ngọc từng xuất dị động.
      Đó chính là thế giới nham tương dưới lòng đất tại Già Nam học viện.
      Ở đó, Đà Xá Cổ Đế Ngọc lần đầu tiên xuất dị biến và cũng là lần duy nhất!
      Bất quá, lúc đó Tiêu Viêm bị đám sinh vật kỳ dị đuổi giết nên hoảng hốt chạy bừa, tất nhiên là dám dò xét gì nhiều mà trực tiếp trốn . giờ hồi tưởng lại, trong thế giới nham tương ấy quả là có chút cổ quái…
      Ở nơi đó, có lẽ có được chút tin tức liên quan đến Cổ Đế động phủ.
      “Cảm phiền lão sư lựa chọn ra mười vị cường giả Đấu Thánh ở trong liên quân để theo ta chuyến! Huân Nhi, Thải Lân, hai nàng cũng với ta!” Nghĩ đến đây, Tiêu Viêm hề trì hoãn chút nào, quyết định nhanh, .
      “Hả? đâu?”
      Nghe thấy Tiêu Viêm đột nhiên hạ lệnh, mọi người ai cũng sửng sốt.
      đến Già Nam học viện! Nếu ta đoán sai, nơi đó chỉ sợ có đầu mối của Đà Xá Cổ Đế động phủ!” Tiêu Viêm trầm giọng .
      Nghe vậy, đám người Dược lão có chút biến sắc.
      “Đúng lúc chúng ta xây dựng gian trùng động thông với Tây Bắc địa vực, ta dẫn người qua đó trước chuyến. Lão sư, người hãy đem chuyện này thông báo cho Cổ bá phụ, Lôi Doanh cùng Viêm Tẫn tộc trưởng!”
      “Ừm!” Dược lão gật đầu, nếu đúng như Tiêu Viêm việc này quả là đại .
      “Chỉ có điều, chuyện này ta cũng dám quá khẳng định, cho nên hãy bảo với Cổ bá phụ là cần giảm bớt giám sát với Hồn giới. khi phát cường giả Hồn tộc xuất hàng loạt, mọi người phải mau chóng chạy tới Hắc Giác Vực!” Tiêu Viêm nhanh.
      “Yên tâm!”
      Phân phó xong, Tiêu Viêm chào từ biệt Tiêu Chiến tiếng, rồi dẫn theo Thải Lân cùng Huân Nhi khẩn trương rời .
      Nhìn bóng lưng ba người, Dược lão liền nhanh chóng xoay người, sắc mặt lộ vẻ ngưng trọng, tới phòng nghị .
      …………………….
      Hồn giới!
      Trong đại điện, hắc viêm lượn lờ. Hồn Thiên Đế ngồi vị trí trung tâm, từ cao nhìn xuống thân ảnh quỳ ở phía dưới, thản nhiên hỏi: “Có tín tức gì?”
      “Bẩm tộc trưởng, qua tiến trình điều tra trong thời gian này, chúng thuộc hạ phát tổng cộng có năm địa vực gần giống với miêu tả ở trong sách. Mà trải qua xét duyệt nghiêm mật, phát trong đó có nơi là giống nhất!” Lão giả áo đen cung kính .
      “Ừ?”
      Nghe vậy, trong ánh mắt bình thản của Hồn Thiên Đế mới có chút sáng lên. mỉm cười, nhìn người ở phía dưới: “!”
      “Mảnh địa vực đó tên là Hắc Giác Vực. Tuy rằng giờ ở đó có rất nhiều thế lực mọc lên san sát, nhưng địa hình đại khái cũng gần như hoàn toàn ăn khớp với hình ảnh trong sách!” Lão giả trầm giọng .
      “Hắc Giác Vực…!”
      Hồn Thiên Đế chậm rãi đứng dậy, ánh mắt quét qua đại điện, : “Ở gần đấy có phân đà nào ?”
      “Bẩm tộc trưởng, hình như có Hồn U trưởng lão ở khu vực này, là người tổng phụ trách các phân đà của Hồn điện ở ngoài Trung Châu.” đạo nhân ảnh mở miệng .
      “Truyền lệnh cho , suất lĩnh toàn bộ nhân thủ còn lại ở bên ngoài của Hồn điện, đến Hắc Giác Vực, đem nơi đó dọn dẹp sạch . Nên làm như thế nào chắc là cũng biết rồi!” Hồn Thiên Đế thản nhiên .
      “Dạ!” Lão giả áo đen ở phía dưới cung kính đáp, rồi từ từ lui ra.
      Nhìn thân ảnh lão giả biến mất, Hồn Thiên Đế khỏi ngẩng đầu lên, khóe miệng chậm rãi khuếch trương, cuối cùng cất tiếng cười vang, văng vẳng khắp cả đại điện.
      “Cuối cùng cũng tìm được ngươi! Cổ Đế động phủ!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :