Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1597: Táng Thiên sơn mạch
      Dịch: ThienTuyet - Biên: dihiep2010
      Táng Thiên sơn mạch nằm ở phía Tây Bắc của Trung Châu, là nơi lạ lẫm đối với nhiều người nhưng vẫn còn in dấu sâu đậm trong lòng của nhiều lão nhân các chủng tộc viễn cổ. Bởi vì nơi đây cũng chính là nơi năm xưa xảy ra trận chiến giữa Hồn tộc và Tiêu tộc, trận đại chiến đó có thể rằng khiến cả Trung Châu run rẩy.
      Ở sâu trong sơn mạch là chiến trường cổ có phạm vi cực kỳ rộng lớn. Bình thường nơi đó là thánh địa của đa phần ma thú, cho nên dấu vết của con người cũng chỉ là hi hữu mà thôi.
      Hôm nay nơi nay lại xuất điều dị thường, những ma thú kia vốn hoành hành ở đây thế nhưng lại chạy trốn sạch . Cả chiến trường khổng lồ còn bóng dáng ma thú nào, phải chăng sắp bộc phát ra trận đại chiến động trời ở nơi đây?
      “Vút vút…!”
      Sơn mạch vốn yên ắng hề có tiếng rống của ma thú, chợt bỗng vang lên tiếng gió rít, chỉ thấy tận phía xa xa có rất nhiều bóng dáng chớp lóe, chỉ thoáng chốc xuất cái chiến trường cổ xưa này.
      đến rồi…”
      Cổ Nguyên nhàng hạ xuống đất, ánh mắt nhìn lướt qua bãi chiến trường gần như phế tích trong lòng thoáng xúc động, hồi tưởng lại cuộc đại chiến giữa hai tộc năm xưa được xuất phát từ nơi này. nghĩ tới mấy ngàn năm sau, bọn họ chiến đấu với Hồn tộc cũng dùng nơi này làm điểm xuất phát.
      “Kiểm tra toàn bộ sơn mạch!”
      Mọi người vừa hạ xuống đất, ba tộc liền phát ít cường giả nhanh chóng kiểm tra sơn mạch lần để tránh chuyện Hồn tộc bố trí mai phục.
      “Xem ra người Hồn tộc còn chưa đến.”
      Viêm Tẫn bước lên vài bước nhìn chiến trường hoang vu, mở miệng .
      Cổ Nguyên khẽ gật đầu, ở trong sơn mạch ngoại trừ ít ma thú run rẩy có khí tức của cường giả Hồn tộc nào cả.
      “Người Thiên Phủ liên minh đến.”
      Tiêu Viêm đột nhiên ngẩng đầu mỉm cười nhìn về chân trời phía Bắc, nơi đó mơ hồ có khí tức quen thuộc truyền ra.
      Nghe Tiêu Viêm vậy, mọi người cũng nheo mắt nhìn về hướng đó nhưng chẳng hề nhìn thấy bóng dáng ai cả. Nhưng bọn họ nghi ngờ lời của , ở đây ngoại trừ Cổ Nguyên ra ai có linh hồn cùng cấp với Tiêu Viêm cả.
      Mà trong ánh mắt chăm chú của mọi người, lâu sau ở phương Bắc xuất thanh phi hành xé gió, sau đó đội hình đông đúc nhanh chóng lướt đến. Số lượng hề kém so với số người của tam tộc.
      “Xem ra lần này Thiên Phủ liên minh dốc toàn lực ra rồi!”
      Nhìn đội hình to lớn đó, Viêm Tẫn và Lôi Doanh xẹt qua vẻ kinh ngạc, tuy về độ tinh nhuệ Thiên Phủ liên minh bằng hai tộc, nhưng số lượng cường giả lại cực kỳ nhiều.
      “Ha ha, xem ra chúng ta tới muộn”
      Trong ánh mắt chăm chú của mọi người, đoàn người nhanh chóng dừng lại và phân tán xuống trong sơn mạch. Người đầu tất nhiên là Dược Lão, sau đó có Thải Lân, Tiểu Y Tiên, Tiêu Thần, thậm chí ngay cả Đan Tháp lão tổ và Thần Nông lão nhân cũng tới. Xem ra trong đoạn thời gian này, Dược Lão thi triển ít thủ đoạn để lôi kéo hai lão nhân đó.
      Nhiều binh sĩ tụ hợp xảy ra nhiều chuyện. Đan Tháp lão tổ và Thần Nông lão nhân cũng có chút quen thuộc với tam tộc nên tiến lại chào hỏi. Còn Tiêu Thần chỉ lườm qua chút rồi bước thẳng về phía Tiêu Viêm.
      sao chứ?”
      Tiêu Thần nở nụ cười hỏi Tiêu Viêm.
      Đối với người có cùng bối phận với tổ tiên của mình, Tiêu Viêm cũng chỉ dám mỉm cười khẽ gật đầu. tình của Tiêu Huyền cho Tiêu Thần, hiểu được năm xưa hai người có tình cảm sâu đậm, nếu để biết được tin tức này chỉ sợ tạo thành đả kích . Cho nên giấu cũng phải là chuyện xấu.
      Khi Tiêu Viêm và Tiêu Thần chuyện làn gió thơm thổi đến, vừa quay lại nhìn thấy gương mặt xinh đẹp nhưng lạnh lùng của Thải Lân.
      Thấy điệu bộ lạnh lùng đó của Thải Lân, đưa tay sờ mũi cười khan tiếng.
      “Thải Lân tỷ, lại gặp mặt rồi. Tiêu Tiêu vẫn tốt chứ?”
      Tiêu Viêm đứng cạnh đó, nhìn Thải Lân chậm rãi tiến đến, trong ánh mắt lên vẻ ôn nhu, chợt cười .
      Nghe vậy, Thải Lân liền lộ ra nét cười, khẽ: “Ừ, khá tốt, chẳng qua là mỗi ngày đều nhắc đến sao ngươi chưa trở lại.”
      Nghe thế, Tiêu Viêm giọng cười, lắc đầu cách bất đắc dĩ. Xem ra trong lòng Thải Lân đối với chuyện mình biến mất có lẽ rất bất mãn.
      “Thương thế tốt hơn rồi hả?”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm phản ứng như vậy, Thải Lân khẽ nhếch môi, thanh cũng nhu hòa nhiều. Trong nội tâm vẫn có chút trách móc về việc bị thương cũng trở về, nhưng dù sao lý trí của nàng vẫn mạnh mẽ hơn, chuyện buồn bực đó cũng chỉ là tâm tình nam nữ mà thôi.
      “Ừ, khỏi rồi!”
      Tiêu Viêm cười cười rồi đưa mắt nhìn ra xa, : “Thiên Phủ liên minh dốc toàn bộ lực lượng đến đây sợ bị diệt toàn bộ sao?”
      “Dược Lão chuyện lần này cực kỳ quan trọng với ngươi!”
      Thải Lân .
      Tiêu Viêm khẽ giật mình, chợt trong tâm cảm thấy cực kỳ ấm áp.
      chiến trường cổ, theo đội ngũ Thiên Phủ liên minh gia nhập làm cho sơn mạch trở nên náo nhiệt hơn rất nhiều, hơn nữa ít cường giả Trung Châu cũng bị động tĩnh nơi đây hấp dẫn, chỉ có điều họ chỉ dám đứng ngoài mà dám vào. Bởi vì, họ có thể cảm nhận được tại bên trong sơn mạch ngưng tụ khí tức đạt đến cấp độ kinh khủng, loại giao chiến này nếu bị cuốn vào chỉ có chết chắc mà thôi.
      Đội ngũ song phương hội tụ trải qua giây phút chào hỏi ngắn ngủi liều bắt đầu bố trí đề phòng, bao quát toàn bộ Táng Thiên sơn mạch. Bất kỳ động tĩnh nào cũng được nhanh chóng phản hồi về đám người Tiêu Viêm.
      Thời gian chậm rãi trôi qua cho đến khi mặt trời lên đến đỉnh đầu, cũng là lúc Tiêu Viêm và Cổ Nguyên ngồi xếp bằng đồng thời cùng mở mắt ra rồi quát lên tiếng trầm thấp, làm cho mọi người lập tức căng thẳng.
      “Đến rồi…”
      Khi hai người vừa xong bên sơn mạch bỗng ra tầng tầng khói đen, sương khói lượn lờ hóa thành thông đạo gian cực kỳ lớn, từng đạo khí tức mênh mông trầm cuồng bạo tuôn ra.
      Khói đen bao phủ che lấp cả ánh mặt trời, nhất thời nhiệt độ khí hạ xuống, cảm giác lạnh lẽo tràn ngập mà đến.
      “Ha ha, Táng Thiên sơn mạch lâu rồi chưa náo nhiệt như vậy!”
      Ở phía xa, thân ảnh Hồn Thiên Đế đột nhiên xuất , nhìn lướt qua đại quân bên dưới rồi cười nhạt .
      Sau lưng Hồn Thiên Đế, Hư Vô Thôn Viêm, Hồn Tộc Tứ Ma Thánh và ít cường giả có tiếng cũng xuất , xem ra trận chiến này Hồn tộc cũng xuất động ít cường giả.
      “Hồn Thiên Đế, mau trả lại cổ ngọc của tam tộc. Nếu ngày sau đánh đến Hồn giới của các ngươi!”
      Nhìn thấy Hồn Thiên Đế thân, sắc mặt Lôi Doanh trầm xuống quát lạnh, cổ ngọc bị trộm làm cực kỳ tức giận, hôm nay gặp lại tên kia làm thể khống chế lửa giận trong lòng.
      “Đánh vào Hồn giới ư? nay chưa có người nào đủ năng lực làm chuyện đó!”
      Đối mặt với tiếng quát của Lôi Doanh, Hồn Thiên Đế cũng chỉ cười nhạt, ánh mắt nhìn tới Tiêu Viêm, thản nhiên : “Là tính toán của ngươi đây sao? Ngươi cũng muốn đoạt cổ ngọc?”
      “Ta muốn gặp cha ta!”
      Tiêu Viêm nhìn chằm chằm vào Hồn Thiên Đế, chậm rãi .
      Nghe vậy, Hồn Thiên Đế liếc Tiêu Viêm thêm cái nữa, vung tay lên, gian sau lưng đột nhiên nhộn nhạo, chợt có thanh khóa sắt vang lên. Ngay sau đó khối sương mù màu đen ngưng tụ lại thành nhà tù ra ở , bên trong có thân ảnh già nua ngồi xếp bằng, có rất nhiều khóa sắt như độc xà quấn quanh người.
      Khi Tiêu Viêm nhìn thấy thân ảnh già nua đó, thân thể nhịn được mà run rẩy kịch liệt.
      Tuy bóng dáng có chút mơ hồ, nhưng ngay cái nhìn đầu tiên dòng máu chảy trong người cho biết cái thân ảnh kia chính là phụ thân , Tiêu Chiến!
      Mấy chục năm qua rồi, năm đó là chi trưởng nhà, vậy mà bây giờ lại là lão nhân đầu tóc trắng xóa. Vốn là tráng niên cường ngạnh, nhưng chỉ mấy chục năm sau trở nên khô gầy héo tàn. Mấy chục năm qua phải sinh hoạt trong vòng lao lý.
      Tiêu Viêm run rẩy ngừng, nhìn chằm chằm vào đống khóa sắt người phụ thân.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1598: Phụ tử gặp lại
      Dịch: ThienTuyet - Biên: dihiep2010
      Khắp thiên địa chỉ còn lại yên tĩnh, duy chỉ có giọng làm cho người ta đau lòng của lão nhân kia vang vọng…
      Năm đó, lúc Tiêu Viêm rời khỏi Ô Thản thành, chẳng qua chỉ là thiếu niên tuổi mới gần hai mươi, mà nay phụ tử xa cách gặp lại cách mấy chục năm rồi. Tại khoảng thời gian ấy, thiếu niên bé mang trong tâm kiên định với tín niệm và cố chấp của bản thân, lấy cừu hận làm động lực để tu luyện, biết bao lần thiếu niên ở Ô Thản thành phải đối mặt tìm đường sống trong chỗ chết, đột phá cực hạn của bản thân để có được thành tựu như ngày hôm nay.
      Tất cả những gì có thể làm trong khoảng thời gian đó chính là nổ lực để vượt qua chính mình, mong sao có thể sớm cứu phụ thân ra khỏi lao ngục để có thể an hưởng tuổi già.
      Nhìn thân ảnh thiếu niên có vẻ đơn bạc lẻ loi đứng giữa trung kia, đám người Cổ Nguyên cũng là lâm vào trầm mặt. Tiêu Viêm đối với bọn họ mà cũng có qua lại ít, bởi vậy trong lòng bọn họ hiểu phải trải qua bao nhiêu gian khổ cùng với nỗ lực để có được thành tựu như ngày hôm nay. Thường nhân chỉ có thể nhìn thấy cái thân ảnh đơn bạc kia có được thành tựu siêu phàm mà thôi, chứ hề biết đến phải trải qua bao phen sinh tử chém giết để có thể đứng được đỉnh của đại lục như ngày hôm nay.
      “Tiểu tử này quả đúng là hảo hán tử, Lôi tộc của ta người nào có thể so sánh cùng với .”
      Lôi Doanh khẽ thở dài tiếng, thấp giọng . Năm đó, từ thiếu niên còn non nớt, hiểu chuyện có thể từng bước trở thành cường giả đỉnh phong như nay, làm cho bọn họ cũng phải đối đãi cách trịnh trọng, hơn nữa con đường trở thành cường giả, thiếu niên này bao lần thoát khỏi ma trảo của Hồn tộc, vượt qua biết bao khó khăn để thẳng tiến con đường trở thành cường giả. Có thể , Hồn tộc như hòn đá mài đao cho có được thành tựu như hôm nay.
      Bọn họ tự hỏi, nếu đổi lại Tiêu Viêm là bọn họ, liệu họ có thể làm được so với Tiêu Viêm tốt hơn chăng?
      Dù sao chỗ dựa của Tiêu Viêm cũng chỉ là bản thân , Tiêu tộc trong bát đại gia tộc từng hiển hách đại lục cũng hề để lại cho bất kỳ thứ tài phú gì.
      Đối với tiếng than của Lôi Doanh, những cường giả trong Lôi tộc cũng chỉ có thể im lặng, chút nào phản đối.
      “Tiêu Viêm ca ca”
      Huân Nhi cắn môi, trong đôi mắt có chút phiếm hồng nhìn bóng lưng ngừng run rẩy kia, trong lòng dâng lên biết bao cảm giác, tiểu nương năm nào có thể hiểu được tâm tình lúc này của Tiêu Viêm là như thế nào, những năm qua Tiêu Viêm cố gắng như thế nào, nàng là người vô cùng hiểu .
      Trong lao tù, đạo bóng ảnh già nua có chút khó khăn giơ bàn tay lên, ánh mắt của gắt gao nhìn chằm chằm vào vị hắc y thanh niên, khuôn mặt thành thục kia, có thể lờ mờ trông thấy những nét quen thuộc của thiếu niên trước đây, là nhi tử từng để cho kiêu ngạo nhất ở trong lòng, giờ thực xuất trước mặt .
      “Hài tử”
      Những giọt nước mắt ngừng chảy ra khuôn mặt già nua, sau đó tiếng quát mãnh liệt với thanh khàn khàn vang lên: “Viêm nhi, !”
      Bao nhiêu năm bị bắt giữ trong tay Hồn tộc, vô cùng hiểu đáng sợ của cái chủng tộc này. Ngày trước, những nhân vật có thể được xưng là đứng đầu tại Gia Mã đế quốc như Đấu Hoàng, thậm chí ngay cả Đấu Tông cường giả nhưng ở trong cái chủng tộc này cũng chỉ là những binh lính bình thường, có thể thấy thực lực khủng bố của Hồn tộc đủ để làm cho nhân tâm phải nảy sinh tâm ý tuyệt vọng
      Tiêu Viêm nhìn qua thân ảnh già nua bị trùng trùng điệp điệp xích sắt trói buộc, chợt ngẩng đầu lên mỉm cười, hít sâu hơi, mặc kệ bản thân chịu bao nhiêu khổ cực, bất quá cũng có thể biết được phụ thân của mình cuối cùng vẫn còn sống.
      màn cảm động a.”
      Hồn Thiên Đế cười nhạt tiếng, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Viêm, : “Có lẽ ngươi còn phải cảm tạ chúng ta mới phải, phụ thân của ngươi thiên phú bình thường, nếu tu luyện cả đời chỉ sợ cũng có cách nào đạt được đến cấp bậc Đấu Hoàng, vì thế để làm cho có thể yên ổn sống đến tại, Hồn tộc của ta cho phục dụng ít đan dược nếu chắc sớm xảy ra chuyện ngoài ý muốn rồi.”
      “Ân.”
      Nghe được lời của Hồn Thiên Đế vừa ra…, Cổ Nguyên đám người lông mày đều nhíu chặt, ngược lại khuôn mặt Tiêu Viêm thoáng nụ cười nhạt, khẽ gật đầu, : “Yên tâm, phần ân tình này của các ngươi, Tiêu Viêm ta nhớ kỹ.”
      Nhìn qua nụ cười khuôn mặt Tiêu Viêm, đám người Lôi Doanh giật mình, tức trong lòng nảy lên trận trận hàn ý, bọn từng trải qua biết bao việc, nên nhận thức loại người sắc mặt dữ tợn trong tình huống này, đáng sợ bằng cái loại người như Tiêu Viêm vẫn có thể giữ khuôn mặt tươi cười, dù cho trong lòng sát ý ngày càng tăng lên.
      Hồn Thiên Đế da mặt khẽ có chút co giật, thiên phú của Tiêu Viêm có thể so sánh với Tiêu Huyền năm đó lúc tráng niên, nhưng mà mức độ tàn nhẫn của người trước mắt tựa hồ vượt xa so với Tiêu Huyền năm đó.
      Hồn Thiên Đế nhìn chằm chằm vào đôi mắt thoáng có chút huyết hồng được thu liễm của Tiêu Viêm, có thể cảm nhận ràng lời của Tiêu Viêm lúc nãy nhất định phải là lời trong lúc phẫn nộ nhất thời, nếu để Tiêu Viêm có cơ hội kia, tuyệt đối tin tưởng Tiêu Viêm tất nhiên đem Hồn tộc của huyết tẩy. Chỉ có điều cơ hội này khó xuất .
      “Giao dịch.”
      Tiêu Viêm bàn tay có chút nắm chặt thoáng mở ra mảnh cổ ngọc, đúng là mảnh ghép cuối cùng mở ra cánh cửa Đà Xá Cổ Đế Ngọc, Tiêu Viêm cũng dùng bất kì thứ thủ đoạn gì, bởi minh bạch, với loại cường giả như Hồn Thiên Đế thủ đoạn gì cũng chỉ là vô dụng mà thôi.
      Nhìn qua miếng cổ ngọc trong tay Tiêu Viêm, ánh mắt Hồn Thiên Đế xẹt qua chút khát vọng thèm thuồng, chỉ cần có thể nắm trong tay mảnh cổ ngọc cuối cùng này, có thể biết Cổ Đế động phủ rốt cuộc nằm ở chỗ nào, hơn nữa khi mở ra có thể đạt được quả đế phẩm đan kia, vậy liền có cơ hội trở thành thiên địa chúa tể, cái gọi là liên minh kia tại trong mắt cũng chỉ như con sâu cái kiến bình thường, lật tay là có thể tiêu diệt sạch .
      Nhìn thấy Tiêu Viêm xuất ra cổ ngọc, đám người Lôi Doanh cảm thấy căng thẳng lên rất nhiều, bất quá lúc này người nào trong bọn họ thêm lời nào nữa…, bởi trước biểu của Tiêu Viêm tại, nếu ai ngăn cản cứu phụ thân của mình chỉ sợ lập tức trở mặt.
      tay giao người, tay giao ngọc, ngươi nên nhớ kỹ, ta nếu muốn giết phụ thân của ngươi rất đơn giản, cho nên ta muốn thấy ngươi giở bất cứ thủ đoạn gì”
      Thu hồi ánh mắt, Hồn Thiên Đế chậm rãi .
      Tiêu Viêm liếc mắt nhìn Hồn Thiên Đế, bàn tay mở ra, cổ ngọc dưới điều khiển của bàn tay từ từ bay lên, bên kia, Hồn Thiên Đế cũng cùng lúc vung tay áo lên, lao tù bằng khói đen ngưng tụ cũng từ từ tan , ngón tay khẽ búng những chiếc xích sắt thân thể Tiêu Chiến cũng lần lượt vỡ ra, cuối cùng bàn tay lớn nắm chặt hóa thành chùm tia sáng hắc sắc đem Tiêu Chiến nắm lên.
      “Cho ngươi.”
      Hồn Thiên Đế huy động bàn tay lớn, hắc sắc quang mang đem Tiêu Chiến hướng phía Tiêu Viêm lao đến, tâm niệm vừa động, miếng cổ ngọc kia liền trực tiếp nhằm hướng Hồn Thiên Đế bắn tới, cùng lúc đó Tiêu Viêm khẽ điểm bàn chân vào hư , thân hình bạo bắn, bàn tay hướng phía Tiêu Chiến tuôn ra cổ hấp lực, đem Tiêu Chiến kéo lại về phía mình, bàn tay khẽ chém đem năng lượng xung quanh thân thể Tiêu Chiến chém đứt.
      Lúc Tiêu Viêm đem Tiêu Chiến cứu được vào tay cũng là lúc Hồn Thiên Đế bắt được cổ ngọc. Cảm nhận được cổ ngọc trong tay toát ra có chút mát lạnh, mặc dù lấy định lực của cũng nhịn được ngửa đầu lên trời cười dài. Cổ ngọc tới tay, có thể tiến tới gần cái ước mơ chúa tể thiên địa của .
      “Phụ thân.”
      Cứu được tiêu Chiến, toàn thân Tiêu Viêm có chút kích động, cầm được bắt đầu run rẩy… thân hình chợt lóe, ngay sau đó Tiêu Viêm xuất phía trong liên minh, mang theo Tiêu Chiến cẩn thận đặt xuống.
      “Viêm nhi, là ngươi sao!”
      Được giải thoát khỏi trói buộc của lao tù, Tiêu Chiến vừa mới ổn định được tâm tình thấy được cái kia khuôn mặt quen thuộc gần trong gang tấc, bàn tay run rẩy khẽ sờ soạng lên khuôn mặt của Tiêu Viêm, trong lòng có chút lo sợ đây chỉ là ảo giác, mặc dù bao giờ cũng mong đợi cái ngày này đến.
      “Phụ thân, thực xin lỗi, để người phải chịu khổ!”
      Nhìn qua bộ dáng cẩn thận của Tiêu Chiến, với định lực của Tiêu Viêm lúc này cũng nhịn được, trong mắt có chút đỏ bừng lên, hai chân khụy xuống quỳ gối trước nhân ảnh trước mặt, cự thạch dước chân đều bị đánh nát, khai mở thành từng đạo khe hở.
      là ngươi sao!”
      Tiêu Chiến hai tay run rẩy vuốt khuôn mặt Tiêu Viêm, cảm nhận được bàn tay ấm áp kia, nhất thời Tiêu Viêm nhịn được những giọt nước mắt tuôn rơi. Chứng kiến cảnh tượng như vậy, mọi người xung quanh cảm thấy vạn phần chua xót trong lòng.
      “Viêm nhi, mau đứng lên, đều là trách phụ thân vô dụng”
      Vội lau nước mắt, Tiêu Chiến nâng Tiêu Viêm dậy, nhìn thanh niên trước mặt trưởng thành lên rất nhiều, khuôn mặt ông khỏi trở nên vui mừng. Thân là phụ thân, có gì quan trọng hơn là thấy được con mình trưởng thành. Năm đó, trong lòng ông Tiêu Viêm là tiểu hài tử làm ông lo lắng nhiều, nhưng mà tại tiểu hài tử từng bị coi là phế vật của Tiêu gia năm đó cho niềm tự hào cùng với kiêu ngạo lớn nhất.
      Nhìn thân ảnh tán loạn của phụ thân trước mặt có vẻ già rất nhiều, Tiêu Viêm chợt hít sâu hơi : “Phụ thân, đại ca cùng nhị ca vẫn chờ đợi người, đợi chuyện nơi đây kết thúc, con liền dẫn người đến gặp bọn họ, bây giờ trước hết ta phải giải quyết việc a.”
      “Bảo vệ phụ thân ta cho tốt”.
      Tiêu Viêm nghiêng đầu dặn dò đối với những cường giả bên cạnh.
      “Minh chủ yên tâm, chúng ta nhất định thề sống chết bảo vệ phụ thân ngài.”
      Nghe Tiêu Viêm dặn dò, hơn mười vị thực lực đạt đến Đấu Tôn đỉnh phong trong Thiên Phủ liên minh lập tức cung kính đáp, thân hình khẽ động liền ra xung quanh đem Tiêu Chiến bảo vệ vào bên trong.
      “Viêm nhi, chuyện này”
      Nhìn màn diễn ra, Tiêu Chiến cả kinh, cảm nhận hơi thở khủng bố của những cường giả trước mặt, nếu đặt tại Hồn tộc cũng coi như kém, bất quá làm cho kinh ngạc là tại trước mặt Tiêu Viêm, những cường giả này chuyện lộ ra kính sợ cùng cung kính, chẳng lẽ nhi tử từng cần bảo hộ của mạnh mẽ đến loại tình trạng này hay sao?
      “Phụ thân cần lo lắng, bọn bảo hộ cho người”
      Thu liễm tâm tình, Tiêu Viêm mỉm cười đối với Tiêu Chiến, chợt xoay người, hai tròng mắt đen kịt lên hàn mang đến tận cùng, sát ý trong lòng đối với Hồn tộc thể nào ngăn lại.
      Cho nên, nhất định phải giết người!
      Tại lúc Tiêu Viêm quay người cũng là lúc Cổ Nguyên, Lôi Doanh hướng về phía trong mắt đồng dạng hàn ý cũng bắt đầu khởi động. Đà Xá Cổ Đế Ngọc bị Hồn tộc gom đủ, tất nhiên thể để bọn thuận lợi rời .
      Đối mặt với ánh mắt của bọn họ, Tiêu Viêm hơi ngẩng đầu lên nhìn về phía Hồn Thiên Đế nắm trong tay Cổ ngọc cuồng tiếu, khóe miệng chợt mỉm cười khẽ.
      “Động thủ
      Lời vừa xong, hàn ý lập tức tràn ngập khắp trời đất!

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1599: Đại chiến
      Dịch: shinzkent - Biên: dihiep2010
      Ngay khi Tiêu Viêm vừa mới dứt lời trong mắt của bọn người Lôi Doanh, Viêm Tẫn cũng lên sát khí nồng đậm, cùng với đó năng lượng trong thiên địa lúc này ba động kịch liệt.
      “Bày trận!”
      Liên tiếp có mấy tiếng quát tháo chói tai cơ hồ vang lên cùng lúc ở trong chiến trường, ngay sau đó bất luận là cường giả của Cổ tộc, Viêm tộc, Lôi tộc hay là cường giả bên phe Hồn tộc cũng đều nhanh như chớp tụ lại với nhau để triển khai trận hình, chỉ chớp mắt sau đó liền xuất đủ các loại đấu khí quang trụ đáng sợ tựa như phô thiên cái địa xông thẳng lên tận trời xanh, cái chủng loại thanh thế mênh mông cuồn cuộn này khiến cho những người nhìn xem ở phía ngoài sơn mạch đều cảm thấy rung động vô cùng, cả đám đều ngừng cảm thấy may mắn vì bản thân chính mình chưa có xông vào bên trong, nếu khi đối diện với loại đại chiến cuồng bạo như thế, dĩ nhiên lành ít dữ nhiều là cái chắc rồi.
      “Xem ra các ngươi quả nhiên vẫn chưa từ bỏ ý định a….”
      bầu trời, Hồn Thiên Đế hơi hơi thu liễm lại nụ cười mặt, sau đó trở về với bộ dáng lạnh lùng tựa như phong khinh vân đạm của dĩ vãng vậy, cúi đầu nhìn đám người Tiêu Viêm, dường như cảm thấy kỳ lạ đối với việc đám người kia xuất thủ, cũng hiểu , đám người Cổ Nguyên, Tiêu Viêm cũng thể nào ngồi nhìn Hồn tộc bọn nhận được cả tám mảnh cổ ngọc, để rồi sau đó thể thuận lợi khai mở ra Cổ Đế động phủ được.
      “Hồn Thiên Đế, đem Cổ Ngọc giao ra đây, nếu chúng ta nhất định liên thủ lại san bằng Hồn tộc các ngươi!”
      Lôi Doanh trợn mắt nhìn về phía Hồn Thiên Đế, sau đó quát lên tiếng.
      Nghe thấy vậy, Hồn Thiên Đế liền nhịn được mà cười thành tiếng, bàn tay nắm lại, đem cổ ngọc thu vào bên trong nạp giới, sau đó cười tủm tỉm, : “Vây à? Ta lại rất hiếu kỳ, nếu các ngươi có được năng lực như thế sao lại còn rơi kết cục như hôm nay chứ?”
      “Hồn Thiên Đế, động phủ Cổ Đế cũng đơn giản cho ngươi tùy tiện khai mở đâu.”
      Cổ Nguyên mặt trầm như nước, thân thể chậm rãi bay lên , đồng thời trong cơ thể phóng ra đạo ba động cực kỳ đáng sợ, trong lúc nhất thời, bầu trời mây đen ngưng tụ, tiếng sấm từng trận từng trận vang lên.
      Ở phía sau Cổ Nguyên, đám người Tiêu Viêm, Lôi Doanh, Viêm Tẫn hoặc là cường giả của tam tộc hay Thiên Phủ liên minh khi thực lực đạt đến trình độ ngũ tinh Đấu Thánh đều cùng bay lên , ngay sau đó, bọn họ đồng loạt phóng ra khí tức khiến cho thiên địa phải biến sắc.
      Nếu bàn về số lượng cường giả cao tầng của phe tam tộc cộng với Thiên Phủ liên minh cũng yếu hơn so với đội hình của Hồn tộc, cho nên nếu cuộc chiến này diễn ra ai chết về tay ai cũng là điều rất khó có thể chính xác được.
      “Cổ Nguyên, ta từng qua là, sau khi Tiêu tộc bị diệt cái thế gian này còn ai có thể ngăn cản được Hồn tộc bọn ta, cho dù là Cổ tộc các ngươi cũng thể.”
      Hồn Thiên Đế cười nhạt .
      Cổ Nguyên nhíu mày, vừa muốn chuyện đúng lúc này Lôi Doanh vốn tính tình nóng nảy, trầm giọng quát lên tiếng: “Cần gì phải nhảm với , tộc nhân của Lôi tộc nghe lệnh, bố trí Cửu Long Thiên Lôi Trận.”
      “Dạ!”
      Nghe được tiếng quát của Lôi Doanh, chúng cường giả của Lôi tộc mang vẻ mặt lạnh tanh đáp lại, sau đó từng đạo ngân quang sáng chói từ bên trong cơ thể bọn chúng phóng ra, nhanh ngưng tụ thành mãnh lôi vân mênh mông cuồn cuộn thiên . Bên trong lôi vân ngân quang lập lòe, đến cuối cùng chúng hóa thành chín con lôi long khổng lồ có kích cỡ chừng mấy ngàn trượng, cùng lúc bầu trời vang lên những tiếng sấm ầm ầm ầm, khiến cho cả đại địa trở nên run rẩy thôi.

      Khi lôi long vừa thân, dưới khống chế của các cường giả Lôi tộc, nó mang theo uy lực hủy diệt hung hăng công kích về phía đại quân của Hồn tộc huyền phù bầu trời, đường chúng tới gian xung quanh đều trực tiếp bị bạo liệt.
      “Viêm tộc, Phần Thiên Đại Pháp”
      Trong lúc Lôi tộc xuất thủ, Tiêu Viêm cũng quát lạnh tiếng, nhất thời hỏa diễm trào ra ngập trời, phảng phất như chúng muốn thiêu đốt cả cái khoảng gian này vậy, sau cùng nó biến thành biển lửa cuồn cuộn trùng kích về phía Hồn tộc.
      “ Cổ Đế Kính”
      Cùng lúc, Cổ tộc lại lần nữa ngưng tụ thành cái Cổ Kính có thể che lấp thiên địa, phía thân của nó tỏa ra quang mang lập lòe, chỉ trong nháy mắt nó phóng xuất ra đạo quang trụ vô cùng khổng lồ.
      “ Xoẹt…xoẹt”
      Tất cả công kích đều bộc phát chỉ trong khoảnh khắc, các chủng loại dư của năng lượng gợn sóng liền trực tiếp biến những ngọn núi cao ngàn trượng ở chung quanh thành hư vô.
      bầu trời, Hồn Thiên Đế đảo ánh mắt hờ hững của mình nhìn thế công điên cuồng đánh tới, vung tay áo lên, bên trong đám mây đen phía sau liền truyền ra những tiếng rầm rầm của xiềng xích ma sát vào nhau, tiếp đó là thanh của những tiếng xuy xuy vang lên, sau đó chỉ thấy vô số đạo hắc sắc tỏa liên (xiềng xích màu đen – DG) từ bên trong bắn ra, chúng nhanh chóng kết hợp lại với nhau tạo thành cái hắc võng che kín cả bầu trời. Phía tỏa liên hắc động bắt đầu khởi động, cùng lúc hắc võng này đột nhiên lên khuôn mặt dữ tợn ngừng phát ra những thanh thê lương thảm thiết.
      “Rầm rầm rầm!”
      Sau khi hắc võng thành hình trong chốc lát những đợt công kích bên cường giả Lôi tộc cũng đánh tới nơi, nhất thời cả phiến thiên địa dưới va chạm kinh khủng đều trở nên run rẩy, cả đại địa vào giờ phút đều ra vô số vết nứt to lớn, tựa như những vực sâu đáy.
      thiên đợi đến khi phong bạo đáng sợ tán , đạo hắc võng kia cũng bị hỏng hoàn toàn, bất quá trước khi nó bị sụp đổ hoàn toàn, nó cũng đem đòn công kích kia ngăn chặn toàn bộ, thực lực đáng sợ của Hồn tộc qua đợt công kích vừa rồi lại lần nữa tái trước mắt của mọi người.
      “Hồn Thiên Đế, lúc này hai chúng ta hãy phân ra thắng bại
      Cổ Nguyên chân đạp hư , thân hình đột nhiên xông thẳng lên trời, quát lên tiếng chói tai, thanh vang vọng khắp nơi trong phương viên vạn dặm.
      Hồn Thiên Đế cười nhạt tiếng, thân hình khẽ động cái, tức xuất ở trước mặt Cổ Nguyên, hiểu rằng, hai người bọn đều có chiến lực cao nhất của hai bên, song phương kiềm chế lẫn nhau, cho nên trận hình hai phía mới tạo thành cục diện giằng co như tại, nếu bây giờ cả hai phân định ra thắng bại tình hình giằng co này cũng chấm dứt.
      “ Giết !”
      Nhìn thấy Cổ Nguyên xuất thủ kiềm chế Hồn Thiên Đế, hai người Lôi Doanh cùng Viêm Tẫn lập tức hét lên tiếng, nhất thời cả đám cường giả của tam tộc và Thiên Phủ liên minh đồng loạt nhanh chóng lướt . Cùng lúc, đội hình cường giả bên Hồn tộc từ trong tầng mây đen kia cũng bay ra. Ngay lập tức cuộc đại chiến liền trở nên hết sức căng thẳng!
      Mục tiêu của Lôi Doanh và Viêm Tẫn là cực kỳ ràng, bọn trực tiếp tập trung vào Hư Vô Thôn Viêm. Cường giả Hồn tộc ngoại trừ Hồn Thiên Đế ra Hư Vô Thôn Viêm là mạnh nhất, còn ở phe liên minh chỉ có hai người bọn liên thủ lại, mới miễn cưỡng có thể ngăn trở được mà thôi.
      “Lần trước để các ngươi chiếm được chút tiện nghi, các ngươi lại tự cho mình là đối thủ của bổn tọa hay sao?”
      Nhìn thấy hai người Lôi Doanh bay thẳng về phía mình, Hư Vô Thôn Viêm chỉ cười lạnh tiếng, tay áo vung lên, hắc viêm phóng ra ngập trời nhắm thẳng về phía hai người Lôi Doanh đánh tới, lập tức cỗ thôn phệ chi lực đáng sợ tràn ngập mà ra.
      Nương theo cường giả của hai bên giao thủ càng lúc càng nhiều, khiến cho toàn bộ cái sơn mạch này trở nên kịch liệt run rẩy. Cuộc chiến giữa hai bên trở nên cực kỳ thảm liệt, màn chiến đấu kia khiến những người quan chiến xa xa cảm thấy cực kỳ sợ hãi.
      “Phanh!”
      Tiêu Viêm mặt biểu tình đánh ra chưởng, đem gã cường giả Đấu Tôn đỉnh phong của Hồn tộc tan thành bụi phấn, ngay cả linh hồn cũng thể thoát được, sau đó lại tiếp tục xuất ở trước mặt của tên cường giả Hồn tộc khác, cứ thế mỗi lần Tiêu Viêm xuất thủ tên cường giả của Hồn tộc bị miểu sát, cho dù có số tên đạt tới cấp bậc Đấu Thánh, cũng thể trụ nổi quá mấy hiệp, đành phải nhanh chóng thối lui do bị trọng thương.
      Dù sao trong khoảng thời gian ngắn, Tiêu Viêm cũng thể chém giết được hết những cường giả của Hồn tộc, tại chỉ cố gắng làm sao để diệt sát được nhiều nhất mà thôi.
      Mà với cách nghĩ này, hiệu suất chém giết của Tiêu Viêm trở nên cực kỳ kinh khủng, trong mấy phút ngắn ngủi có thêm mấy chục tên cường giả của Hồn tộc vẫn lạc trong tay , trong chiến đấu như thế này, linh hồn lực lượng đạt đến cấp bậc Đế Cảnh đều có tác dụng rất lớn, nhất là những sát khí do giết người toát ra đều được nó bao bọc, khiến cho địch nhân thể cảm nhận được.
      “ Phanh!”
      Lại tên cường giả đạt đến cấp bậc tam tinh Đấu Thánh Hồn tộc bị đánh thành đoàn huyết vụ, nhưng thế vẫn chưa xong, Tiêu Viêm trực tiếp tiến vào bên trong đoàn huyết vụ kia đem linh hồn tên kia đánh thành hư vô, khiến cho cách nào tái sinh được nữa.
      “Xùy~~”
      Nhưng, ngay sau khi Tiêu Viêm vừa đem tên Đấu Thánh Hồn tộc đánh chết , gian sau lưng đột nhiên nổi lên ba động, đoàn hắc viêm nồng đậm bùng phát ra, sau chúng hóa thành cái hắc mâu (cây thương màu đen – DG) nhắm ngay gáy Tiêu Viêm đâm tới, tuy nhiên khi hắc mâu cách đầu Tiêu Viêm khoảng vài cm, đột nhiên nó bị bắn ngược trở lại, giống như xung quanh Tiêu Viêm có màn phòng ngự vô hình vô chất vậy.
      “Hồn Diệt Sinh, ngươi quả nhiên có chết a....”
      Tiêu Viêm nghiêng đầu nhìn lại, nhìn về phía thân ảnh được bao bọc bên trong đoàn hắc viêm, bởi vì có hắc viêm bao phủ nên nhìn được hình dạng của , nhưng Tiêu Viêm có Đế cảnh linh hồn nên cảm giác lực của rất tốt, chỉ trong nháy mắt phân biệt người vừa tới là ai, chính là Điện chủ Hồn Điện -Hồn Diệt Sinh mà ngày đó bị Tiêu Viêm chém giết đến nỗi chỉ có chạy thoát được chút linh hồn mà thôi.
      “Tiêu Viêm, bổn điện chết cách đơn giản như vậy đâu, Hư Vô đại nhân sử dụng bổn nguyên chi hỏa để đúc lại thân hình cho ta, tại ta cũng giống như lúc trước nữa!”
      Hắc viêm lóe lên, Hồn Diệt Sinh ra với đôi mắt đỏ au, tràn đầy cừu hận nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, thanh cực kỳ lãnh và oán độc.
      Nghe thấy vậy, khuôn mặt Tiêu Viêm vốn cực kỳ băng lãnh cũng chậm rãi lên nụ cười lành lạnh.
      “Giao cái mạng chó của ngươi ra đây cho bổn điện!”
      Thủ chưởng của Hồn Diệt Sinh khẽ rung lên, sau đó hắc viêm nồng đậm chung quanh thân thể tỏa ra, trực tiếp hóa thành cái hắc viêm tỏa liên khồng lồ chừng trăm trượng, chúng giống như độc xà tấn công về phía Tiêu Viêm.
      “Phá!”
      Đối diện với công kích của Hồn Diệt Sinh, Tiêu Viêm cũng có chút ý tứ động thủ nào mà chỉ quát lên tiếng .
      “Răng rắc!”
      Ngay khi Tiêu Viêm vừa mới dứt lời xong, cỗ linh hồn ba động xuất người nào nhìn thấu được, sau đó trực tiếp đánh vào đạo hắc viêm tỏa liên của Hồn Diệt Sinh, chỉ trong nháy mắt đạo hắc viêm tỏa liên kia bị đánh tan ra, thậm chí ngay cả hắc viêm quanh thân của Hồn Diệt Sinh cũng trở nên ảm đạm rất nhiều. Lực công kích của Đế cảnh linh hồn quả cực kỳ kinh khủng, thậm chí cường giả đạt đến cấp bậc bát tinh Đấu Thánh cũng dám có chút khinh thường nào, còn tên Hồn Diệt Sinh này tuy được Hư Vô Thôn Viêm tốn hao đại lượng tinh lực để đúc lại thân hình, nhưng thực lực của cho dù tăng lên khá nhiều nhưng cùng lắm chỉ đạt đến Thất tinh Đấu Thánh là cùng, cái này mà đem so sánh với Tiêu Viêm là chênh lệch quá nhiều.
      Chỉ vừa mới va chạm cái thôi làm cho thế công của bản thân bị đánh tan, khiến cho sắc mặt của Hồn Diệt Sinh trở nên cực kỳ hoảng sợ, mặc dù biết Tiêu Viêm gần đây ở phương diện lực lượng linh hồn tiến vào cấp bậc Đế cảnh, nhưng mà lại thể nào ngờ được chỉ cần kích của Tiêu Viêm thôi, thể nào chống đỡ nổi.
      “Lùi! ”
      Tuy rằng trong nội tâm oán độc vô cùng nhưng Hồn Diệt Sinh cũng hiểu rằng, tại còn là đối thủ của Tiêu Viêm nữa rồi, cho nên lập tức quyết đoán lùi lại phía sau.
      “Lần này ta xem ngươi làm cách nào mà trốn thoát được đây”
      Ánh mắt của Tiêu Viêm cực kỳ lạnh lẽo bắn phá về phía Hồn Diệt Sinh, bước lên bước trực tiếp vượt qua khoảng gian, khi xuất lần nữa ở trước mặt của Hồn Diệt Sinh, có dài dòng lê thê, Tiêu Viêm liền điểm ra chỉ, lúc này linh hồn Đế cảnh của Tiêu Viêm giữ lại chút nào mà phóng ra, chỉ này trực tiếp xuyên thấu qua hắc viêm quanh thân Hồn Diệt Sinh.
      "Phanh!"
      Ngay lập tức trong gian vang lên tiếng trầm thấp, thân thể của Hồn Diệt Sinh đột nhiên trở nên cứng ngắc, hắc viêm quanh thân chỉ trong nháy mắt tiêu tán còn, lộ ra thân thể khô héo ở bên trong, bất quá đỉnh đầu cũng có vết thương nào, nhưng mà ánh mắt của Hồn Diệt Sinh lại trở nên trống rỗng, dĩ nhiên linh hồn của bị đánh thành hư vô trước chỉ đầy uy lực của Tiêu Viêm.
      “Đây chính là uy lực của Đế cảnh linh hồn sao…”
      Nhìn đầu ngón tay, Tiêu Viêm tự lẩm bẩm mình, trong lúc đánh chết Hồn Diệt Sinh, Tiêu Viêm cũng có sử dụng tí đấu khí hay là Tịnh Liên Hỏa nào, mà chỉ dựa vào lực lượng linh hồn, vậy mà dễ dàng đánh chết Hồn Diệt Sinh, quả nhiên Đế cảnh linh hồn chỉ có dùng hai từ đáng sợ để hình dung.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1600: Hồn Nguyên Thiên
      Dịch: shinzkent - Biên: dihiep2010
      Lấy loại tư thế nghiền nát để giết chết Hồn Diệt Sinh cũng khiến Tiêu Viêm để ý nhiều, bởi vì thực lực của Hồn Diệt Sinh đối với Tiêu Viêm cũng có tính chất uy hiếp nào, từ khi lực lượng linh hồn đạt tới cấp bậc Đế cảnh, Tiêu Viêm thèm để Hồn Diệt Sinh vào trong mắt nữa rồi.
      Ngón tay khẽ gõ gõ trán mấy cái, sau đó ánh mắt Tiêu Viêm hờ hững nhìn về phía thân thể vô hồn của Hồn Diệt Sinh, tay áo vung lên, lập tức đem thân thể Hồn Diệt Sinhs chấn thành bụi phấn. Đến lúc này, mới ngửng đầu lên, cau mày nhìn về chiến trường hỗn loạn bầu trời, chiến đấu quy mô lớn như thế này đúng là lần đầu Tiêu Viêm được chứng kiến. Thực lực của Hồn tộc biểu ra khiến cho sắc mặt Tiêu Viêm trở nên cực kỳ ngưng trọng, liên quân bên này do bốn nhà Cổ, Lôi, Viêm và Thiên Phủ liên minh hợp lại, cường giả nhiều vô số thế mà chỉ có thể lấy được cục diện giằng co với đối thủ mà thôi.
      Ánh mắt của Tiêu Viêm đảo qua chiến trường vòng, sau đó ngầng đầu lên nhìn về phía hắc vụ tràn ngập khắp cả bầu trời, bên trong tầng hắc vụ kia ngừng có cường giả của Hồn tộc lao ra, tuy nhiên với thực lực tại của Tiêu Viêm, chỉ cần chưa đạt đến cấp bậc thất tinh Đấu Thánh cũng đáng để quan tâm, nhưng trong nội tâm vẫn lờ mờ cảm giác được trong tầng hắc vụ kia có ít những khí tức khiến phải cảm thấy kiêng kị.
      Bất quá, đây chỉ là loại cảm giác mờ mịt mà thôi, nếu phương diện lực lượng linh hồn, Tiêu Viêm đạt đến cấp bậc Đế cảnh tại cũng thể nào phát giác ra, nhưng cũng chính vì cái loại cảm giác này mới khiến cho sắc mặt của càng lúc càng ngưng trọng. Thực lực của Hồn tộc là quá mức đáng sợ.
      “Nếu cứ tiếp diễn như thế này cuộc chiến ngày hôm nay lâm vào hồi khổ chiến a…”
      Ánh mắt Tiêu Viêm lấp lóe nhìn về bốn phía, sau đó mục quang của chuyển hướng về phía chiến trường phía Bắc. Ở bên kia, hắc vụ mù mịt, hiển nhiên là bên đó có ít cường giả của Hồn tộc chiếm cứ, mà trận chiến nơi đó cũng có ít cường giả của tam tộc và Thiên phủ liên minh bị vẫn lạc.
      “Hồn Phong...”
      Đột nhiên, Tiêu Viêm nhìn thấy đạo thân ảnh trẻ tuổi ở bên trong đám người kia, con ngươi lập tức lên hàn mang, nghe tên kia chính là cường giả trẻ tuổi kiệt xuất nhất trong Hồn tộc, nếu như có thể đem bắt giữ cũng có thể tạo nên chút uy hiếp đối với Hồn tộc.
      “Xuy…!”
      Ngay khi ý niệm chợt lóe lên trong đầu, Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, thân hình khẽ động cái hóa thành đạo hắc mang nhắm về phía khu vực hắc vụ kia phóng đến.
      “Phanh!”
      Sắc mặt Hồn Phong cực kỳ lạnh lùng, tung ra trảo chế trụ được thiên linh cái của cường giả Viêm tộc, khi nhìn thấy vẻ sợ hãi trong mắt đối thủ, ánh mắt lại lên vòng huyết hồng trông cực kỳ dữ tợn, sau đó nắm chặt bàn tay lại, mạnh mẽ đem đầu của đối phương chấn nát ra khiến cho tiên huyết bay khắp nơi, sau đó tiện tay ném ra chỗ khác.
      chịu nổi kích...”
      Hồn Phong lau lau tay, thản nhiên . tại, ở bên cạnh có bốn vị trưởng lão Hồn tộc đạt cấp bậc tứ tinh Đấu Thánh trở lên kè kè bảo vệ , nhìn từ điểm này thấy Hồn tộc rất coi trọng .
      “Hồn Phong thiếu gia, chúng ta mau lùi lại chút, ở phụ cân xung quanh nơi này có rất nhiều cường giả của tam tộc.”
      gã trưởng lão tóc xám nhìn xung quanh vòng, tiếp tục mở miệng : “Chỗ này tương đối hỗn loạn, tuy cường giả đối phương bị bên mình chế trụ, nhưng cẩn thận chút vẫn tốt hơn.”
      “Uhm, thôi…”
      giết cách thống khoái, nghe thế Hồn Phong liền nhíu nhíu mày lại nhưng rồi cũng phản bác, khẽ gật đầu đồng ý.
      “Ha ha, Hồn Phong thiếu gia, giết nhiều người như thế rồi bỏ như vậy quá là tiêu sái rồi đó.”
      Nhưng, ngay khi Hồn Phong quay người lại muốn , đột nhiên tiếng cười nhạt vang ngay lên bên tai khiến cả kinh, tức ngẩng đầu lên nhìn lại, thanh niên mặc hắc y xuất đỉnh đầu từ lúc nào biết, người thanh niên này cười cười nhìn chằm chằm vào .
      “Tiêu Viêm? Ngươi vậy mà lại chạy thoát khỏi truy sát của Hồn Diệt Sinh sao?”
      Ngay khi nhìn hắc y thanh niên kia, lập tức sắc mặt Hồn Phong trở nên biến đổi, tuy nhiên vẫn cười cách lạnh lùng.
      “ Truy sát?”
      Tiêu Viêm khẽ giật mình sau lại cảm thấy có chút tức cười, xem ra lúc nãy diệt sát Hồn Diệt Sinh quá nhanh, cho nên tại vẫn có kẻ nào phát ra.
      “Hồn Phong thiếu gia, chạy mau, tên Tiêu Viêm này phương diện linh hồn đạt đến cấp bậc Đế cảnh rồi, chiến lực của vượt xa so với cảnh giới thực của , Hồn Diệt Sinh tại chỉ sợ cũng ngã trong tay rồi.
      Vị lão giả tóc bạc trong bốn vị trưởng lão bảo vệ cho Hồn Phong khi thấy phản ứng của Tiêu Viêm ngay lập tức nhận ra vấn đề rồi quát khẽ tiếng.
      Nghe xong những lời này tức khuôn mặt của Hồn Phong nhịn được mà trở nên co rút lại, trong mắt lên vẻ cam lòng nhìn về phía Tiêu Viêm, ở thời gian trước, khi còn ở trong gian hỏa, vẫn thèm để Tiêu Viêm vào trong mắt, nhưng mà thời gian chỉ trôi qua có mấy năm, thế nhưng Tiêu Viêm tạo cho cái cảm giác áp bách tựa như lúc gặp mấy vị thái thượng trưởng lão trong tộc vậy.
      !”
      Dù là rất cam lòng nhưng Hồn Phong cũng là người thông minh, hiểu rằng với thực lực tại của bản thân đem đối chiến với Tiêu Viêm chỉ có dữ nhiều lành ít mà thôi. Nên ngay lập tức liền quyết định rút lui, thân hình khẽ động hướng đám mây đen phía xa xa bầu trời phóng đến, trong khi rút lui, bốn vị trưởng lão bảo vệ cũng rất cảnh giác nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, vừa nhìn vừa thối lui.
      Nhìn thấy năm người muốn đào thoát, Tiêu Viêm liền cười lạnh tiếng, lòng bàn tay nắm chặt lại, sau đó có bốn đoàn hỏa mang hoa mỹ từ bên trong lòng bàn tay phóng ra, đường lướt chúng nhanh chóng ngưng tụ thành bốn đóa hỏa liên lớn công kích về phía bốn vị trưởng lão Hồn tộc kia.
      “Giết !”
      Nhìn thấy Tiêu Viêm nhất quyết buông tha, sắc mặt của bốn gã trưởng lão trở nên hàn hơn, tay áo khẽ rung lên tức cái tỏa liên trông giống như độc mãng bạo lướt ra, nhưng cái tỏa liên vừa mới phóng ra lập tức bị hỏa liên của Tiêu Viêm tiếp cận, sau đó nó dính chặt lấy tỏa liên, cho dù bốn vị trưởng lão kia giãy dụa ra sao cũng cách nào trốn thoát được.
      “Rầm!!!”
      Ngay khi bốn vị trưởng lão chuẩn bị vứt bỏ tỏa liên cái hỏa liên đột nhiên nổ tung thanh hai, biến thành bốn đạo hỏa diễm mỹ lệ chạy dọc theo thân tỏa liên bắn ra, trong nháy mắt bốn đạo hỏa diễm tiếp cận thủ chưởng của bốn người, sau đó nhanh đem bốn người bao vây vào trong.
      “Phanh!”
      Nương theo việc bị hỏa diễm xâm nhập, y phục toàn thân của bốn tên trưởng lão kia ngay lập tức bị cháy thành bụi phấn, sau đó hỏa diễm màu phấn hồng đó lại từ những lỗ chân lông của bốn tên trưởng lão này mà thoát ra ngoài, khiến xung quanh vang lên những tiếng xèo…xèo chói tai.
      "A!"
      Những tiếng kêu thảm thiết từ trong miệng của bốn tên trưởng lão phát ra, bọn chúng điên cuồng thi triển đấu khí để cố gắng đánh tan đạo hỏa diễm bên trong thân thể, nhưng vẫn vô vọng.
      Sắc mặt của Tiêu Viêm cực kỳ lãnh đạm nhìn bốn người này, ngón tay cong lại rồi búng ra bốn đạo ám kình, lập tức bốn tên trưởng lão Hồn tộc kia mỗi người đều phun ra ngụm máu, thân thể giống như diều đứt cánh rơi nhanh xuống mặt đất, sau đó bị cường giả của tam tộc chế trụ.
      Nhìn thấy bốn vị trưởng lão thực lực đạt tới tứ tinh Đấu Thánh mà chịu nổi kích của Tiêu Viêm, sắc mặt của Hồn Phong liền nhanh chóng trở nên sợ hãi, đem tốc độ thi triển đến mức tận cùng để cố gắng thoát thân.
      “Ta rồi, ngươi trốn thoát được đâu!”
      Thân hình Hồn Phong vừa động tức đạo thanh chứa vô tận hàn ý từ phía sau truyền tới, khiến cho đôi mắt bỗng trở nên co rút lại, ngay lập tức Hồn Phong lật ngược tay lại, hắc viêm từ trong tay điên cuồng phóng ra, đến cuối cùng hướng về phía Tiêu Viêm vỗ ra chưởng vô cùng hung hãn.
      “ Oành !”
      Chưởng phong hung hãn của Hồn Phong vừa mới xuất ra lại giống như đụng vào tầng bình chướng vô hình vô chất vậy, sau đó xung quanh đột nhiên vang lên tiếng nổ lớn. Đúng lúc này từ tay Hồn Phong liền vang lên những tiếng cốt cách đoạn liệt, phản chấn mạnh mẽ khiến cho phải nôn ra ngụm máu tươi, nhưng cuối cùng vẫn cố gắng chịu đựng nuốt ngược trở lại.
      Sau khi nuốt xuống ngụm máu, Hồn Phong càng trở nên hoảng loạn vô cùng, ràng tại và Tiêu Viêm cùng đẳng cấp nữa rồi.
      Trong đầu vừa lên ý nghĩ này, cũng muốn thi triển bí pháp để gia tăng tốc độ, thế nhưng đột nhiên bàn tay lạnh buốt ra nắm chặt lấy cổ , khiến cho thân thể bỗng trở nên cứng ngắc vô cùng.
      “Tổ tiên, cứu ta với!”
      Đúng vào lúc Hồn Phong hết cách xoay sở, đành phải gào lên tiếng cầu cứu.
      “ Tổ tiên ?”
      Nghe thấy tiếng cầu cứu của Hồn Phong, hai mắt của Tiêu Viêm hơi híp lại, sau đó nhanh đảo qua vòng nhìn quanh bốn phía, tại các cường giả của Hồn tộc như Hồn Thiên Đế, Hư Vô Thôn Viêm, Hồn tộc tứ ma thánh đều bị dây dưa sát sao, vậy tổ tiên từ trong miệng tên Hồn Phong là nhân vật nào?
      “ Ném !”
      Ngay khi Tiêu Viêm suy nghĩ mây đen bầu trời bỗng nhiên trở nên xôi trào, sau đó từ bên trong đạo thân ảnh già nua chậm rãi ra. Mà trong khoảnh khắc này cỗ khí tức vô cùng khủng bố, nó chả yếu hơn chút nào so với Hắc Yên Vương Cổ Liệt của Cổ Tộc bùng phát ra mảnh gian này.
      “Bát tinh Đấu Thánh? !”
      Cảm nhận được khí tức vô cùng hung hãn kia, đồng tử Tiêu Viêm cũng hơi hơi co rút lại, cuộc chiến của hai bên đến mức này rồi, vậy mà Hồn tộc vẫn còn dấu loại cường giả mạnh mẽ như này sao?
      “Vị tiểu hữu này, ngươi hãy thả vị tôn tử nên thân của ta ra được ?”
      Đạo thân ảnh già nua kia vẫn bước cách chậm rãi, trong nháy mắt xuất ở trước mặt Tiêu Viêm, khuôn mặt già nua của lúc này lên dáng vẻ tươi cười, ngữ khí cũng hiền lành.
      “ Ngươi là ai?”
      Tiêu Viêm cười cười cách lạnh nhạt
      “ À, lão phu là Hồn Nguyên Thiên, là lão già vô dụng mà năm xưa từng chết trong tay của Tiêu Huyền.”
      Lão giả này vẫn cười , tuy nhiên khi nhắc đến hai chữ Tiêu Huyền dáng vẻ tươi cười của lại trở nên trầm hơn rất nhiều.
      “Nhìn ngươi cũng giống như người chết...”
      Tiêu Viêm khẽ nhíu mày, cái lão gia hỏa này xuất quá mức quỷ dị, thể đề phòng, nhưng mà cái loại cường giả chưa xuất trước đây giống như lão này Hồn tộc còn dấu bao nhiêu đây. Chẳng may xuất thêm mấy tên nữa, vậy đội quân liên minh thể chống đỡ nổi rồi. Khi suy nghĩ đến điều này, trong lòng Tiêu Viêm bỗng trở nên có chút bất an, Hồn tộc quả nhiên là thâm bất khả trắc a.
      Hồn Nguyên Thiên cười hà hà, cũng trả lời vấn đề mà cười : “Đem người giao cho lão phu được chứ? Chỉ dựa vào những đám người này mà muốn lưu giữ Hồn tộc bọn ta quả thực là mơ mộng viển vông.”
      ?”
      Ánh mắt Tiêu Viêm chợt lạnh xuống, bàn tay nắm lấy Hồn Phong lại đột nhiên gia tăng lực đạo khiến cho người sau đỏ mặt tía tai, giãy dụa ngừng.
      Nhìn thấy màn này, Hồn Nguyên Thiên khẽ thở dài hơi, cũng muốn nhiều lời nữa, từ bên trong thân thể trào ra hắc khí nhàn nhạt, cùng lúc đôi tay vốn khô héo của lại bốc ra mùi, đến cuối cùng thân hình khẽ động, liền nhằm về phía Tiêu Viêm công tới. đôi thủ chưởng của Hồn Nguyên Thiên Tiêu Viêm lại cảm thấy chút khí tức quỷ dị tựa như mùi của người chết vậy.
      “Nếu nghe lời ngươi cũng chết !!!!”

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1601: Tử Tịch Chi Môn
      Dịch: shinzkent - Biên: dihiep2010
      “Ta sống hay chết cũng đến lượt ngươi quyết định.”
      Nhìn nhìn Hồn Nguyên Thiên phóng tới, Tiêu Viêm cũng chỉ cười lạnh tiếng, bàn tay nắm Hồn Phong lại càng gia tăng lực đạo khiến cho càng giãy dụa cách điên cuồng.
      “ Tiêu Viêm, tổ tiên bỏ qua cho ngươi đâu!”
      Sắc mặt của Hồn Phong tím tái hẳn , oán độc nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, sau đó thân thể của đột nhiên bành trướng lên, cùng với đó đấu khí bên trong cơ thể cũng điên cuồng bạo động.
      “ Tự bạo sao”
      Khi nhìn thấy cảnh này, sắc mặt Tiêu Viêm cũng có chút biến đổi nào, lòng bàn tay khẽ bóp mạnh, chỉ nghe thấy xoạt tiếng, Tiêu Viêm bóp nát cái cổ của Hồn Phong, tuy Hồn Phong chết nhưng cái thân thể của vẫn cứ bành trướng như cũ, đến cuối cùng nổ oành tiếng, năng lượng phong bạo mang theo huyết vụ bắn tung tóe khắp nơi.
      Huyết vụ từ từ khuếch tán , đến cuối cùng tiêu tán hẳn, còn thân ảnh Tiêu Viêm vẫn lơ lửng ở trung như lúc trước. Bởi vì có lực lượng linh hồn vô cùng mạnh mẽ tạo thành cái bình chướng bao lấy thân, cho nên lực lượng do Hồn Phong tự bạo cũng tạo thành chút tổn thương nào với .
      “ Xuy…!”
      Ánh mắt Tiêu Viêm cực kỳ hờ hững nhìn xung quanh, sau đó đột nhiên lùi về phía sau bước, lúc này gian trước mặt bỗng rung lên hồi, sau đó đạo thân ảnh già nua bất ngờ xuất , ngay lập tức đánh ra chưởng nhắm ngực Tiêu Viêm vỗ xuống, chưởng phong của lão giả kia mang theo loại hơi thở tử vong cực kỳ nồng đậm khiến cho Tiêu Viêm cũng dám có chút coi thường nào.
      chưởng thất bại, thân hình của Hồn Nguyên Thiên cũng ra, nhìn thoáng qua nơi mà Hồn Phong tự bạo, khuôn mặt nhăn nheo chợt ra chút trầm, sau đó lộn ngược bàn tay lại cái tức đạo linh hồn từ trong đám huyết vụ đó phóng ra, sau cùng chui vào trong tay áo của .
      “Tiểu tử, hôm nay lão phu thề lột gân rút xương của ngươi.”
      Sau khi thu hồi được ít tàn hồn của Hồn Phong, vẻ mặt Hồn Nguyên Thiên cực kỳ hàn nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, mà cái dáng vẻ cười cười của lúc trước cũng biết mất tăm, nghĩ tới Tiêu Viêm cư nhiên xuất thủ tàn nhẫn như thế, khiến cho có cơ hội để cứu người. Nếu vừa rồi Hồn Phong nhanh chóng đưa ra quyết định tự bạo cũng có cơ hội để đào thoát nổi tia tàn hồn, nhưng mà dù có chạy thoát được, nhưng đối với Hồn tộc, đây cũng là thương tổn cực kỳ nghiêm trọng.
      “Già mà chết là ngược với ý trời, con đường cuối cùng này hãy để ta tiễn ngươi đoạn vậy.”
      Tiêu Viêm cười lạnh tiếng, . chẳng có chút sợ hãi nào cả, tuy đấu khí của chỉ mới gần đạt đến cấp bậc lục tinh Đấu Thánh trung kỳ, nhưng lại có Đế cảnh linh hồn bù đắp vào cho nên chiến lực của tại có thể so sánh được với cường giả bát tinh Đâu Thánh. Tên Hồn Nguyên Thiên này tuy rất cường hãn nhưng từ khí tức mà cảm giác được, xem ra vẫn còn kém hai người Lôi Doanh cùng Viêm Tẫn, nên Tiêu Viêm đoán rằng cái lão gia hỏa này cũng chỉ mới đạt đến bát tinh Đấu Thánh sơ kỳ hoặc trung kỳ mà thôi, cho nên nếu chiến đấu Tiêu Viêm cũng e ngại chút nào.
      “Người của Tiêu tộc vẫn cứ miệng lưỡi lợi hại như vậy, chờ đến lúc ngươi nằm trong tay lão phu rồi, ta cho ngươi hảo hảo cảm thụ được cái cảm giác muốn sống được muốn chết xong!”
      Sắc mặt Hồn Nguyên Thiên cực kỳ hàn, khi mở miệng để lộ ra hàm răng vàng xám hôi thối vô cùng.
      Trong lúc chuyện, ngón tay của Hồn Nguyên Thiên lại khẽ động đậy cái, sau đó từng tia ba động vô hình đột nhiên lên từ phía sau của Tiêu Viêm, đến cuối cùng chúng đan xen vào nhau tạo thành tấm võng vô hình hướng về phía Tiêu Viêm mà bao trùm lấy. Cùng lúc Hồn Nguyên Thiên cũng di chuyển, chỉ trong chớp mắt ra trước mặt Tiêu Viêm, song chưởng mang mùi tanh hôi hướng lồng ngực của Tiêu Viêm đánh tới.
      “Bành!”
      Khi chưởng phong của Hồn Nguyên Thiên cách lồng ngực Tiêu Viêm chừng nửa tấc, đột nhiên bị chặng lại, nơi đó bỗng xuất tần phòng ngự vô hình, khi hai bên va chạm vào với nhau liền sinh ra loại lực đạo đáng sợ khiến cho gian xung quanh trở nên băng liệt, lên vố số khe nứt.
      “Ở trước mặt ta mà cũng dám thi triển lực lượng linh hồn sao, là buồn cười…”
      Tiêu Viêm nhìn chằm chằm Hồn Nguyên Thiên cười nhạo tiếng, tâm thần khẽ động cái tức lực lượng linh hồn cường đại vô cùng liền bạo dũng ra, chỉ trong nháy mắt đem tấm vô hình chi võng kia đánh tan thành hư vô. Chợt đoàn hỏa diễm màu phấn hồng từ bên trong thân thể Tiêu Viêm tràn ra làm cho thân thể của trở nên trong suốt như ngọc lưu ly.
      Nương theo việc thi triển hỏa thể hủy diệt khí tức Tiêu Viêm cũng bạo trướng lên ít, ngay sau đó trong lòng bàn tay ngưng tụ thành đóa lục sắc hỏa liên cực kỳ đẹp mắt.
      Từ sau khi linh hồn đạt đến cấp bậc Đế cảnh đối với lực khống chế mạnh mẽ của nó khiến cho tốc độ ngưng tụ hỏa liên đạt đến mức độ cực kỳ khủng bố, Tiêu Viêm giờ chỉ cần tâm niệm vừa động cái là ngưng tụ thành công .
      “Ông ông!”
      Ngay khi hỏa liên ngưng tụ thành hình, nó liền tỏa ra nhiệt lượng ba động hủy diệt, sau tức khắc Tiêu Viêm cong ngón tay lại búng ra đóa hỏa lien, đóa hỏa liên kia bắn kéo theo cái đuôi lửa dài loằng ngoằn, trực tiếp hướng cái gáy của Hồn Nguyên Thiên bắn tới.
      Tuy , thực lực chân bây giờ của Tiêu Viêm chỉ là lục tinh Đấu Thánh, nhưng mà tại thi triển ra hủy diệt hỏa liên dưới tăng phúc của Đế cảnh linh hồn, cho nên uy lực mạnh mẽ hơn lúc trước gấp mấy lần.
      “Tử Tịch Chi Môn!”
      Cảm nhận được tại bên trong đóa hủy diệt hỏa liên truyền ra dao động hủy diệt làm cho sắc mặt Hồn Nguyên Thiên lập tức trở nên cực kỳ ngưng trọng, hai tay nhanh như chớp biến ảo đủ các loại ấn quyết kì dị, sau đó bỗng nhiên đại lượng hắc khí từ trong lòng bàn tay trào ra, nó nhanh chóng hóa thành đại môn màu đen cực kỳ quỷ dị, từ bên ngoài nhìn vào cái đại môn kia tựa như cái thông đạo đầy hắc ám quỷ dị, biết đến tột cùng là nó thông đến gian nào.
      “Xíu...iu … iu!!”
      Hủy diệt hỏa liên xẹt qua đánh vào mặt ngoài của tử tịch chi môn kia. Oành oành, liên tiếp những tiếng bạo tạc vang lên mảnh chiến trường này, dư chấn của hai vụ va chạm khiến cả phiến đại địa này ngừng run rẩy.
      “Hừ, thu vào cho ta!”
      Con ngươi Hồn Nguyên Thiên khi nhìn thấy năng lượng phong bạo kia chỉ cười lạnh tiếng, lập tức mở rộng cái đại môn màu đen kia ra, khi đại môn được mở ra cổ hấp lực khủng bố từ bên trong phóng ra, đem tất cả hỏa diễm phong bạo kia thôn phệ hết vào bên trong.
      “Cái này chính là Tử Tịch Chi Môn sao?”
      Nhìn thấy màn này đến Tiêu Viêm cũng cảm thấy có chút kinh ngạc, nhưng phải kinh ngạc vì Hồn Nguyên Thiên có thể dễ dàng giải quyết được hủy diệt hỏa lien, mà là kinh ngạc vì kỳ vật ở trong tay của Hồn Nguyên Thiên.
      “Chút tài mọn này cũng dám thi triển trước mặt lão phu, Tử Tịch Chi Môn này của ta chính là tuyệt kỹ do cường giả Đấu Đế luyện ra, nó có thể thôn nạp vạn vật trong thiên địa!”
      Nhìn thấy vẻ kinh ngạc trong mắt Tiêu Viêm, Hồn Nguyên Thiên chỉ cười lạnh tiếng. Tử Tịch Chi Môn này của cũng có chút quỷ dị, nó hoàn toàn khác với đấu kỹ, thậm chí cũng thể coi nó là loại đấu kỹ được, xem nó là môn tu luyện thành gian độc lập thích hợp hơn.
      Chỉ vì đem cái Tử Tịch Chi Môn này tu luyện thành công, Hồn Nguyên Thiên phải hao phí mất mấy trăm năm mới có được uy lực như tại, bên trong gian kia chứa đựng nồng đậm khí tức tử vong, cho dù là cường giả Thất Tinh Đấu Thánh khi bị hút vào trong đó mà có cách nào thoát ra ngoài, cũng bị tử khí nhập thể mà chết, hơn nữa thân tinh huyết sau khi chết trở thành chất dinh dưỡng giúp cho Tử Tịch Chi Môn càng trở nên cường đại hơn. Tại thời kỳ viễn cổ Tử Tịch Chi Môn này cũng từng là vật mà khiến các cường giả phải tranh đoạt thảm khốc, nghĩ tới Hồn Nguyên Thiên lại có thể đem nó tu luyện thành công.
      “Quả thực là đồ tốt a”
      Tiêu Viêm liếm liếm môi cái, cho dù là nhưng khi nhìn thấy cái Tử Tịch Chi Môn này cũng tránh khỏi cảm giác thèm thuồng.
      “Hãy để linh hồn và máu huyết của ngươi làm tăng thêm uy lực của Tử Tịch Chi Môn này .”
      Thân hình Hồn Nguyên Thiên lóe lên cái xuất ở phía Tử Tịch Chi Môn, sau đó ngồi xếp bằng đó, ánh mắt hàn nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, đột nhiên biến đổi thủ ấn khiến cho hắc mang bên trong đại môn dũng động, sau đó chúng hóa thành đạo hắc sắc quang thúc phóng ra ngoài.
      Chùm sáng có tốc độ cực nhanh, chỉ trong chớp mắt thôi nó đem cả người Tiêu Viêm bao phủ vào.
      “Tiểu tử, đoàn tụ cùng với tổ tiên Tiêu Huyền của ngươi thôi!”
      Hồn Nguyên Thiên cười nhạt tiếng, bên trong Tử Tịch Chi Môn bỗng nhiên tỏa ra hấp lực cực kỳ kinh khủng, cùng với chùm sáng kia lôi kéo chỉ trong chớp mắt Tiêu Viêm bị hút vào bên trong Tử Tịch Chi Môn.
      Sau khi đem Tiêu Viêm hút vào trong Tử Tịch Chi Môn, nụ cười lạnh mặt Hồn Nguyên Thiên càng thêm thịnh. Từ trước đến giờ kẻ nào khi bị thu vào trong Tử Tịch Chi Môn lại còn sống sót cả, còn Tiêu Viêm sau khi tiến nhập vào trong đó bị tử khí nhập thể, đợi đến khi đấu khí tiêu hao còn sống chết của Tiêu Viêm phụ thuộc vào tâm tình của Hồn Nguyên Thiên.
      “Hừ, đám ô hợp mà cũng mơ tưởng san bằng Hồn tộc ta sao, chờ sau khi bọn ta chuẩn bi xong hết tên nào ở đây cũng đừng hòng chạy thoát.”
      Sau khi thu thập xong Tiêu Viêm, ngẩng đầu lên nhìn chiến trường hỗn loạn vô cùng ở xung quanh, ánh mắt của dừng lại ở tầng mây đen dày đặc bầu trời, cười lạnh tiếng, thấp giọng .
      Trong gian đen kịt và tràn ngập tử khí khiến cho đấu khí cũng trở nên yếu ớt hơn bao giờ hết.
      Khi thân hình Tiêu Viêm xuất ở trong khoảng gian tràn ngập hơi thở tử vong này, nhanh chóng đảo mắt nhìn bốn bề xung quanh của gian, sau đó mặt lên nụ cười cực kỳ quỷ dị, giọng lẩm bẩm mình : “Hồn Nguyên Thiên a, bảo bối này của ngươi ta hảo hảo bảo quản dùm nó thay ngươi nha. . .”
      Khi vừa xong, Tịnh Liên Hỏa từ bên trong cơ thể ra, dưới nhiệt độ khủng khiếp do nó tỏa ra, khí tức tử vong ở trong này đều dám tiến lại gần dù chút.
      Sau khi xử lý xong vấn đề khí tức tử vong, Tiêu Viêm liền đem Đế cảnh linh hồn của mình phóng xuất toàn bộ, đem từng tấc đất của gian này điều tra tỉ mỉ, chỉ trong nháy mắt phát ra điều gì đó, thân hình lóe lên cái, khi xuất ở trong khu vực hắc ám, tại trung tâm của khu vực này diện cái hắc thạch quỷ dị, nó ngừng phóng ra tầng tầng lớp lớp tử khí.
      tấm hắc thạch quỷ dị này có đạo linh hồn ba động, hiển nhiên đó là đạo linh hồn ấn ký do Hồn Nguyên Thiên để lại bên trong Tử Tịch Chi Môn, đây cũng chính là lý do có thể đem Tử Tịch Chi Môn thi triển cách thuận lợi.
      Nếu như Tiêu Viêm xóa cái linh hồn ấn ký này, sau thác ấn linh hồn của mình vào đó giành được quyền khống chế cái phiến gian này.
      Nhìn nhìn khối hắc thạch này, nụ cười mặt của Tiêu Viêm càng lúc càng nồng đậm hơn.
      Hồn Nguyên Thiên phạm sai lầm cực kỳ nghiêm trọng khi để cho người có linh hồn đạt đến Đế cảnh như tiến vào trong này.
      “Phanh!”
      Hồn Nguyên Thiên đánh ra chưởng đem gã trưởng lão Cổ tộc thực lực đạt đến Đấu Thánh đập nát thành hư vô, sau đó trong lòng bàn tay bắt đầu ra hắc khí, trong mơ hồ lên cái hắc môn nhho , nhất thời từng tia huyết khí bị hút vào bên trong hắc môn cách nhanh chóng.
      “Lực lượng tăng trưởng khiến cho con người ta trở nên mê muội a..”
      Cảm thụ được khí tức tử vong bên trong Tử Tịch Chi Môn càng lúc càng nồng đậm, khuôn mặt Hồn Nguyên Thiên càng lên nụ cười thỏa mãn. Nhưng, ngay khi muốn tìm kiếm mục tiêu khác để động thủ , lại phát ra liên kết giữa và Tử Tịch Chi Môn càng lúc càng yếu bớt .
      “Thôi hỏng rồi…”
      Biến cố như thế khiến cho Hồn Nguyên Thiên cảm thấy cực kỳ bất an, cho nên đành vội vàng lách mình để tiến vào bên trong Tử Tịch Chi Môn, nhưng lại đột nhiên phát ra mình hoàn toàn mất liên hệ với Tử Tịch Chi Môn.
      “Vụt!!”
      Ngay khoảnh khắc Hồn Nguyên Thiên mất liên hệ với Tử Tịch Chi Môn ấn ký hắc môn tại trong lòng bàn tay đột nhiên rung động, sau đó bay vút ra khỏi tay liền phóng to ra thành cái hắc sắc đại môn.
      Cùng lúc Tiêu Viêm ngồi xếp phía đại môn, miệng lên nụ cười, : “Đa tạ ban tặng!”
      Nhìn thấy màn này Hồn Nguyên Thiên bị ngây ngốc trong chốc lát, sau đó đôi mắt lại trở nên huyết hồng hẳn lên.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :