Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1583: Nhìn trộm
      Dịch: kentus - Biên: Dạ Tâm
      “Ha ha, tốt, có quyết đoán! Khí phách khá giống tên Tiêu Huyền trước kia lắm!!"
      gian diễn luyện trường đột nhiên chập chờn, ba nhân ảnh chợt ra ngay giữa tràng đấu, chính là ba người Cổ Nguyên ở đại điện, mà tiếng cười to kia được xuất phát từ miệng của nam tử cao lớn như hòn núi.
      Huân Nhi ở cách đó xa liền nhíu mày lo lắng, sắc mặt Cổ Hoa đứng bên cũng trầm xuống, giọng thốt:
      "Tộc trưởng Lôi tộc đến tột cùng làm gì vậy? Bàn về bối phận, cao hơn Tiêu Viêm biết bao nhiêu, vậy mà ra tay được!"
      Bọn đều minh bạch, tuy hôm nay Tiêu Viêm là thanh niên ưu tú nhất đại lục, nhưng Lôi Doanh đường đường là tộc trưởng Lôi tộc, dõi mắt nhìn khắp toàn bộ đại lục tính cả mọi tầng lớp, lứa tuổi đếm ngón tay có mấy người mạnh bằng chứ? Với thân phận như lại ra tay với Tiêu Viêm đúng là quá vô sỉ rồi.
      "Có lẽ Tiêu Viêm ca ca có tính toán riêng, làm chuyện nắm chắc đâu!"
      Tuy rằng trong lòng lo lắng thôi, nhưng Huân Nhi vô cùng tin tưởng vào Tiêu Viêm. Nàng biết phải là người lỗ mãng, nếu đáp ứng hẳn là chút nắm chắc trong tay.
      Cổ Hoa nghe vậy chỉ biết cười khổ. Lão Lôi Doanh này là bát tinh Đấu Thánh đó! Chỉ tính riêng về cấp độ nghe cũng thấy bó tay rồi chi tới chuyện đánh tay đôi với nữa?
      Tất cả mọi người trong tràng đều cực kỳ kinh ngạc khi nghe Tiêu Viêm dám cả gan đáp ứng Lôi Doanh, dáo dác nhìn nhau rồi đưa mắt về thân ảnh cao gầy đứng ở giữa tràng. tới chuyện khác, chỉ phân quyết đoán này cũng khiến cho người ta thể bội phục được.
      Lôi Động đánh ánh mắt phức tạp về phía Tiêu Viêm, sau đó yên lặng thối lui sang bên. Lúc nãy dùng đến kích toàn lực vẫn thể đẩy lui Tiêu Viêm nửa bước, chính ngược lại bị đối phương đánh chưởng lăn lông lốc như con cóc ghẻ, thực tàn khốc cho thấy thực lực hai người chênh lệch xa tới mức nào.
      Đám người Lôi Vân sau lưng Lôi Động cũng ủ rũ lui về. Lúc trước mười người bọn liên thủ nhưng Tiêu Viêm thèm di động nửa ngón tay, đối đãi như thế tuy làm cho bọn phẫn nộ nhưng cho thấy bọn hoàn toàn vô lực. Bọn họ hề nghi ngờ, nếu Tiêu Viêm có tâm tư khác chỉ sợ vung tay lên là có thể đánh cho mười người bọn lập tức nằm lại ở nơi đây. Chỉ có điều có làm vậy, có lẽ là khinh thường, có lẽ ở trong mắt tên kia, bọn chỉ như hạt cát trong sa mạc hoặc là con gà trong đĩa, chỉ cần xé cái là bỏ vào mồm nhai nuốt ngon lành rồi.
      Cường giả chân chính để tâm kẻ yếu khiêu khích. Lôi Vân thầm nghĩ nếu phải vì gây chuyện trêu chọc Huân Nhi, có lẽ Tiêu Viêm cũng chả buồn lưu ý bọn làm gì.
      "Tiểu tử này tuy khá mạnh nhưng lại biết trời cao đất rộng là gì. Tộc trưởng là bát tinh Đấu Thánh, cho dù năm phần sức lực cũng đủ hiếp chết cường giả Thất tinh Đấu Thánh rồi!" Lôi Vân vừa lui ra khỏi sân vừa thấp giọng thốt.
      "Câm miệng !"
      Lôi Động quát lên, trừng mắt liếc cái, mắng lớn: "Còn chưa đủ mất mặt hay sao? Nếu các ngươi cố ý khiêu khích làm sao xảy ra tình này. Cho dù Tiêu Viêm tiếp nổi chưởng của tộc trưởng, nhưng bị tổn thất danh khí, ngược lại mọi người thưởng thức quyết đoán và gan dạ."
      Nhìn thấy Lôi Động phẫn nộ như thế, Lôi Vân rụt cổ lại như con rùa, vội vàng câm miệng dám nữa. Ở trong lòng bọn họ lời Lôi Động có tính uy hiếp tương đối cao.
      "Ha ha, tên này chính là tiểu tử Tiêu tộc đó hả? Nhìn qua rất được, khí phách kém Tiêu Huyền khi xưa nha!" bầu trời, Tộc trưởng Viêm tộc Viêm Tẫn nhíu đôi mi đỏ thẫm nhìn xuống Tiêu Viêm, ánh mắt chợt thoáng qua nét kì dị, bật cười thốt.
      "Lôi Doanh, dùng thân phận của ngươi lại ra tay với Tiêu Viêm chỉ sợ thích hợp lắm phải?" Cổ Nguyên châm chọc.
      "Ha ha, các ngươi cũng phải biết tính tình của ta. Giao thủ với ai ta đều nhìn bối phận, chỉ nhìn bổn mà thôi." Lôi Doanh cười vang như sấm, ánh mắt nhìn lướt qua Tiêu Viêm : "Tộc trưởng Cổ Nguyên như vậy, nếu ngươi cảm thấy có chút nguy hiểm có thể thay đổi ý định."
      "Tiêu Viêm sớm nghe tới đại danh tộc trưởng Lôi Doanh, hôm nay được giao thủ ngược lại là vinh hạnh của vãn bối."
      Tiêu Viêm cười cười ngoài dự đoán của tất cả mọi người. tình đối phó Hồn tộc vẫn chưa bàn tới, lúc trước còn định chuyện liên thủ với tộc trưởng ba tộc. Những chuyện như thế này tốt nhất là bàn luận khi song phương ở cùng cấp độ, nếu dẫn tới rất nhiều phiền toái. Vì thế có ý định gia tăng phân lượng cho lời của mình, mà cách nhanh nhất chính là dùng thực lực để chứng minh.
      Lôi Doanh chính là cường giả bát tinh Đấu Thánh, dùng năm thành thực lực cũng đủ đánh bẹp Thất tinh Đấu Thánh rồi. Hôm nay Tiêu Viêm là Lục tinh Đấu Thánh trung kỳ, nếu dựa vào ít thứ có thể đối kháng Thất tinh Đấu Thánh. Vì vậy cần phải lo ngại Lôi Doanh nhiều lắm.
      Lôi Doanh nghe thế cười to tiếng, : "Tốt, tiểu tử, tính cách của ngươi hợp với dạ lão phu lắm!!”
      Cổ Nguyên mỉm cười nhìn Tiêu Viêm, thêm gì nữa.
      Thân hình Lôi Doanh chậm rãi hạ xuống, hai tay chắp lại trước mặt ngưng tụ lôi quang lượn lờ. Trong lúc mơ hồ khí tức từ thân thể lan tràn ra bốn phía tạo áp lực lên đám thanh niên đứng ở xung quanh, tất cả mọi người mất liền dạt ra khoảng, sắc mặt tái nhợt thở ra hơi. Tiêu Viêm chợt hít sâu, tâm thần khẽ động nhanh chóng tâm linh hợp nhất, cỗ hỏa diễm đỏ rực từ thân thể ra, ánh lửa bùng lên trong mắt, thân thể óng ánh màu hồng phấn, lóng lánh như lưu ly.
      Đối mặt đối thủ mạnh mẽ như thế, Tiêu Viêm hiển nhiên phải dùng đến Hủy Diệt Hỏa Thể.
      "Có khí tức của sáu loài dị hỏa trong ngọn lửa!"
      Ánh mắt Viêm Tẫn nhìn chằm chằm vào Tiêu Viêm, nhãn lực của chỉ cần liếc cái là nhận ra số lượng Dị hỏa dung hợp, lập tức sợ hãi lên tiếng than thở. Dung hợp Dị hỏa khó khăn tới mức nào ai nấy đều hiểu, chỉ dung hợp hai loại Dị hỏa hao hết tất cả tinh lực của rồi. Về phần dung hợp sáu loại Dị hỏa chưa từng nghĩ tới.
      Mọi người tập trung tinh thần nhìn tới Tiêu Viêm, thân thể nhàng tỏa ra ánh sáng như hồng ngọc lưu ly, ít người tỏ vẻ kinh ngạc. Nhưng khi bọn cảm giác Tiêu Viêm biến thân rồi khí tức nhanh chóng đề thăng, cảm giác kinh ngạc lại chuyển thành kinh hãi. Lôi Động lúc trước giao thủ đành phải cười khổ lắc đầu, ra tên này vẫn còn hạ thủ lưu tình.
      "Khí tức cỡ này gần đạt tới Đấu Thánh thất tinh sơ kỳ rồi, ngờ tên này lại có thể vận dụng lực lượng Dị hỏa lên đến cực hạn như thế!" Đám người Viêm Tẫn giọng thầm.
      "Lôi Doanh tộc trưởng, tiếp ta chiêu thử xem."
      Tiêu Viêm thi triển Hủy Diệt Hỏa Thể lần nữa, lặng lẽ cảm thụ lực lượng trong cơ thể gia tăng lên, hào khí theo đó cũng biến lớn, gã ngửa mặt lên trời hú tiếng. Bàn chân đạp mạnh trực tiếp ra trước mặt Lôi Doanh tung ra chưởng. Đối mặt với cường giả như Lôi Doanh, Tiêu Viêm lại dám chủ động công kích khiến cho tất cả mọi người sợ hãi nên lời.
      "Ôngggg…"
      Ngay khi Tiêu Viêm tung chưởng, hỏa diễm trong lòng bàn tay ngưng tụ hỏa diễm đến cùng cực, ngưng thành đóa hoa sen sáu màu sáng lấp lánh, khí thế dâng cao như cầu vòng sau mưa chỉ trong tích tắc.
      Hỏa liên vừa thành hình lập tức tuôn trào lực lượng hủy núi lấp biển, đám người Viêm Tẫn và Cổ Nguyên cũng phải lé mắt trông, hâm mộ thôi.
      "Sức mạnh là khủng khiếp."
      Cổ Đạo trong Cổ tộc tam tiên ngưng trọng nhìn tới đóa hoa sen lửa trong lòng bàn tay Tiêu Viêm thầm than. Coi như là cũng phải cảm thấy chút nguy hiểm, nghĩ tới Tiêu Viêm đạt tới Lục tinh Đấu Thánh thi triển ra hỏa liên lại gia tăng uy lực kinh khủng thế này. Nếu như ngày đó đuổi giết Hồn Sát cũng có uy lực này giảm bớt ít phiền phức.
      Hỏa liên vừa xuất làm cho mọi người khiếp sợ, coi như là Lôi Doanh cũng phải ôm thái độ nghiêm túc nghênh đón. Nhưng vẫn cảm thấy hứng thú, mở miệng cười to tung ra trảo mãnh liệt chèn ép khí thế đối phương.
      "Đón thử Lôi Kiếp Chưởng của Lôi tộc xem nào !"
      Lòng bàn tay Lôi Doanh bắt đầu ngưng tụ lôi quang, cuối cùng hóa thành mảnh Lôi Vân lan tràn ra ngoài. Sau đó Lôi Vân chậm rãi ngưng tụ thành đạo chưởng ấn đen tuyền bay ra đón đỡ đóa hỏa liên sáu màu.
      "Phành ~!"
      Thanh va chạm nổ tung kinh thiên động địa, trong khoảnh khắc đó toàn bộ Cổ giới đồng thời rung động, năng lượng bạo tạc lan truyền ra bốn phương tám hướng.
      Luồng sóng xung kích trực tiếp đẩy lùi Tiêu Viêm vài trăm thước, Lôi Doanh ở bầu trời cũng lùi mấy thước, thân thể cao lớn kia nhanh chóng ổn định lại giữa hư . Cường giả Đấu Thánh tám sao đúng là thể đo lường nổi.
      "Tiêu Viêm tiếp được chưởng rồi."
      Tuy Tiêu Viêm phải lui về phía sau mấy trăm thước nhưng cũng bị thương tổn gì. Tất cả mọi người kinh hãi la lên, đặc biệt là đám người Lôi Động lại càng sợ hãi, Lôi Kiếp Chưởng chính là đấu kỹ Thiên Giai cao cấp. Lại do chính tay tộc trưởng sử dụng uy lực hiển nhiên cuồng mãnh phi thường, thế mà vẫn bị Tiêu Viêm tiếp được đơn giản như thế.
      Trong lúc mọi người kinh hãi quan sát, làn sóng xung kích điên cuồng quét qua gian, Cổ Nguyên phất ống tay áo cái, luồng lực lượng vô hình lập tức hấp thu năng lượng cuồng bạo kia biến mất tung tích.
      Sau khi làm xong chuyện đó, cười : "Lôi Doanh, ngươi thi triển Lôi Kiếp Chưởng hình như chỉ là năm thành công lực đó?”
      "Ha ha, tiểu tử tốt, quả nhiên hổ là hậu bối Tiêu Huyền."
      Nghe vậy Lôi Doanh cũng giận, ngược lại cười to vui vẻ, chưởng kia đánh vô cùng sảng khoái.
      Tiêu Viêm cười khổ gãi đầu, hai tay tại tê rần chết lặng luôn rồi. Bởi vậy có cách nào chắp tay ôm quyền thi lễ, đành phải bất đắc dĩ lắc đầu than thở.
      Cổ Nguyên nhàn thả lỏng hai tay, đột nhiên ngẩng đầu lên trời, đề khí hô lớn:
      "Hồn Thiên Đế, dùng thân phận của ngươi cần gì phải lén lút như thế?"

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1584: Quái dị
      Dịch: kentus - Biên: Blue
      Giọng của Cổ Nguyên vang vọng tứ phía đập vào trong tai từng người , vố số ánh mắt kinh hãi nhìn lên gian hư vô. Những chiến sĩ Hắc Yên Quân lúc trước vây xem Tiêu Viêm chiến đấu lập tức vận chuyển đấu khí chuẩn bị bộc phát.
      "Hồn Thiên Đế?"
      Mấy chữ Cổ Nguyên ra bồi hồi bên tai, Tiêu Viêm khẽ nắm chặt quả đấm lại, tên đầu sỏ làm cho Tiêu gia gặp nguy cơ diệt tộc rốt cục cũng xuất rồi sao?
      "Cổ tộc đề phòng!"
      Cổ tộc tam tiên cùng lúc lao ra, thanh vang lên cuồn cuộn giữa bầu trời. Tất cả cường giả Cổ tộc đồng thời thân nhất thời khí tức cuồng mãnh lan tràn ra khắp bốn phương tám hướng, Tiêu Viêm thấy thế cũng phải kinh hãi run thầm, đây chính là lực lượng của Cổ tộc sao?
      Cổ Nguyên lúc này thả lỏng hai tay, sắc mặt bình tĩnh nhìn gian hư vô, mặc dù nơi đó có thứ gì nhưng vẫn kiên định tập trung vào đó.
      "Cổ Nguyên tộc trưởng, chuyện gì xảy ra?"
      Sắc mặt Viêm Tẫn cùng với Lôi Doanh cũng ngưng trọng lại, thân hình khẽ động ra bên cạnh Cổ Nguyên, ánh mắt ngó chừng chung quanh nhưng có phát chỗ nào khác lạ. Nội tâm bọn họ từ từ cảnh giác, người nọ của Hồn tộc có thực lực khiến cho bọn họ cũng phải kiêng kị.
      "Hồn Thiên Đế đến? Chẳng lẽ bọn định xuất thủ với Cổ tộc?" Viêm Tẫn trầm giọng . ra Cổ tộc có lực lượng tương đối mạnh trong các chủng tộc viễn cổ. Coi như là Hồn tộc dốc hết toàn bộ lực lượng cũng rất khó tiêu diệt nổi.
      Cổ Nguyên trả lời, ánh mắt vẫn ghim chặt vào mảnh gian, theo đó sơn mạch vốn náo nhiệt lập tức lặng ngắt như tờ, trong lúc mơ hồ còn có thể nghe được tiếng ruồi bay. Nếu như Hồn tộc xuất , tất cả mọi người đều biết ngày hôm nay trận chiến hung hiểm đến thế nào. Và tất nhiên, thảm thiết của trận chiến cao hơn khi ở Dược tộc rất nhiều.
      Thời gian giằng co ước chừng mấy phút, nhưng ai dám buông lỏng tâm tình, từng ánh mắt đều nhìn chằm chằm vào gian hư vô kia. Hồi lâu sau rốt cục nơi đó nổi lên từng đợt rung động, cùng lúc đó thanh cười khẽ từ từ truyền ra.
      "Ha ha, Cổ Nguyên, nhiều năm thấy, ngờ cảm giác của ngươi vẫn nhạy bén như thế…"
      Thanh này vừa truyền tới lập tức làm cho tất cả cường giả Cổ tộc đều hơi gồng mình lên, đấu khí trong cơ thể trào ra như hồng thủy vỡ bờ. Nếu đối phương có động tác gì khác thường, bọn họ lập tức bộc phát thế công mạnh nhất.
      gian rung động tạo thành vòng xoáy, từ trong đó chợt xuất thân ảnh.
      Người này mặc y phục màu xám trắng, tuổi chừng ba mươi, khuôn mặt tuấn tú, hai đồng tử sáng ngời. Bộ dạng này tạo ra ấn tượng đầu tiên cho mọi người là nho nhã y như thư sinh.
      Nhưng mà nam tử có vẻ hiền lành nhu nhược này lại có thể khiến cho thần sắc hai người Lôi Doanh, Viêm Tẫn cực kỳ trầm trọng. Thậm chí Cổ Nguyên cũng phải tập trung tinh thần đề phòng.
      " chính là tộc trưởng Hồn tộc, Hồn Thiên Đế?"
      Tiêu Viêm kinh ngạc nhìn lên trời cao, hiển nhiên là thể nào tin tưởng cái người vừa xuất lại là đại nhân vật đứng đầu thế lực trầm quỷ dị nhất Đấu Khí đại lục.
      Sau lưng lại có mấy thân ảnh ra, ai nấy toàn thân lượn lờ Hắc Viêm, đương nhiên đó là Hư Vô Thôn Viêm ngày đó Tiêu Viêm từng thấy ở trong Dược tộc. Bọn được gọi là Hồn tộc Tứ Ma Thánh, đội hình như vậy hầu như có thể khuynh đảo toàn bộ Đấu Khí Đại Lục rồi.
      Khi những người này xuất , tất cả trưởng lão Cổ tộc lập tức căng thẳng, màn hào quang phòng ngự bao phủ khắp sơn mạch lên ánh sáng vô cùng huyễn lệ.
      "Ha ha, hôm nay Cổ tộc là náo nhiệt nha! Cổ Nguyên, Lôi Doanh, Viêm Tẫn, bốn người chúng ta có lẽ ngàn năm chưa từng gặp lại rồi nhỉ?" Nam tử kia mỉm cười , thanh rất là nhu hòa.
      "Hồn Thiên Đế, đây phải là nơi ngươi nên đến!"
      Ánh mắt Cổ Nguyên nhìn thẳng vào gã nam tử kia, chậm rãi .
      "Mảnh thiên địa này có chỗ nào ta nên đến!"
      Hồn Thiên Đế cười cười , hai người chuyện với nhau bình thản y như là bằng hữu lâu ngày gặp lại vậy.
      "Hồn Thiên Đế, tam tộc Linh, Thạch, Dược biến mất là do Hồn tộc của ngươi ra tay?"
      Lôi Doanh nghiêm nghị quát lớn, mặc dù biết tình nhưng vẫn muốn hỏi lại lần nữa.
      "Có vài đáp án chỉ cần hiểu trong lòng là được rồi." Hồn Thiên Đế cười , con ngươi chậm rãi đảo qua vòng. Phàm là người nào bị nhìn tới lập tức rét lạnh toàn thân. Tròng mắt kia tuy bình tĩnh nhưng lại vô tình, thiên địa vạn vật trong mắt có lẽ chỉ là cọng rơm cây tăm mà thôi.
      "Quả nhiên là các ngươi làm!"
      Nghe thấy Hồn Thiên Đế trả lời, khuôn mặt Lôi Doanh và Viêm Tẫn lập tức trầm xuống.
      "Năm đó, vị Thôn Linh vương cuối cùng của Thôn Linh tộc, hẳn là bị Hư Vô Thôn Viêm cắn nuốt đúng ? Mà cũng nhờ đó Hồn tộc phát triển nhanh chóng cho tới bây giờ?" Ánh mắt Cổ Nguyên nhìn về phía mấy bóng người sau lưng Hồn Thiên Đế, như quát: "Sớm biết như thế, năm đó nên giải quyết ngươi luôn cho rồi."
      "Hắc hắc, Cổ Nguyên, ngươi quá đề cao mình rồi. Năm đó ngươi có thể đánh bại ta giả, nhưng muốn tiêu diệt ta chưa đủ sức đâu." Nghe Cổ Nguyên nhắc tới chuyện đó, nhân ảnh kia lập tức sôi trào Hắc Viêm, cười rú lên quái dị : "Cũng nhờ phúc của ngươi, nếu bế quan ngàn năm chỉ sợ ta thể nào đạt tới Cửu tinh Đấu Thánh như ngày nay!"
      Vừa nghe tới câu này, ngoại trừ Cổ Nguyên ra, gần như tất cả mọi người đều phải thay đổi sắc mặt, Cửu tinh Đấu Thánh là tồn tại cao nhất toàn đại lục rồi. như vậy Hồn tộc chẳng phải là có được hai vị Cửu tinh Đấu Thánh?
      "Vậy mà lại đạt tới thực lực Cửu tinh Đấu Thánh…"
      Sắc mặt Tiêu Viêm cũng trầm xuống, đối mặt với hai gã Cửu tinh Đấu Thánh dù là Cổ tộc cũng thể so sánh nổi. Khó trách dám dẫn người tiêu diệt Dược tộc, ra thực lực của mạnh mẽ đến tình trạng này.
      "Ngươi có thể thôn phệ gian của Dược tộc vào trong cơ thể, từ đó ta biết việc này.” Cổ Nguyên thản nhiên : "Cửu tinh Đấu Thánh sơ kỳ mà thôi, nếu lại có cơ hội, ta phong ấn ngươi vĩnh viễn!"
      "Có lẽ cơ hội đó bao giờ tới đâu…" Hồn Thiên Đế cười khẽ tiếng.
      "Hồn Thiên Đế, hôm nay ngươi đột nhiên đem người tới đây là muốn tiến công Cổ tộc chúng ta. Nhưng mà nhiêu đây người vẫn chưa đủ?" Cổ Nguyên thong dong ứng đối biểu ra phong độ của tộc trưởng tộc.
      "À? Đúng là đủ." Hồn Thiên Đế gật đầu cười cười, có ý định bác bỏ câu kia.
      Tiêu Viêm cau mày nhìn màn này, đám người Hồn tộc xuất quá đột ngột nhưng hoàn toàn có dấu hiệu muốn động thủ. biết đám người kia chắc chắn chẳng thừa hơi đến mức đến đây chém gió, tất nhiên phải có mục đích nào đó.
      "Hẳn là thừa cơ bố trí trận pháp?" Ý nghĩ này chợt lóe lên rồi biến mất, thực lực Cổ Nguyên rất mạnh, hề thua kém Hồn Thiên Đế. Đối phương muốn thầm hành dưới con mắt cũng rất khó thành công.
      "Cổ Nguyên tộc trưởng, cẩn thận bị chúng lừa."
      bầu trời, Viêm Tẫn trầm giọng . Hiển nhiên ai nấy đều thấy hành động này của Hồn tộc quá khác thường.
      Nghe Viêm Tẫn lên tiếng nhắc nhở, Hồn Thiên Đế chỉ bình thản mỉm cười, hai tay thả lỏng phía sau thêm gì nữa. Cứ như vậy mọi người đều lâm vào im lặng trợn mắt nhìn nhau.
      màn cổ quái này làm cho Tiêu Viêm rất khó hiểu, thân hình di động ra bên cạnh Huân Nhi. Tình huống có vẻ bất ổn, phải tập trung tâm thần phòng ngừa mọi chuyện có thể phát sinh, an toàn của Huân Nhi hiển nhiên là quan trọng nhất.
      "Cẩn thận!"
      Nhìn thấy Tiêu Viêm tới, Huân Nhi cũng thấp giọng .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, hình như lũ Hồn tộc kia cố ý xuất để kiềm chế đám người Cổ Nguyên phải.
      "Rốt cục bọn chúng muốn làm gì?"
      Tiêu Viêm chuyển ánh mắt sang Huân Nhi, thấp giọng : "Cổ Ngọc của các ngươi ở người Cổ bá phụ?"
      Nghe vậy Huân Nhi liền giật mình, thoáng chần chờ chút rồi : " có, Cổ Ngọc ở trong từ đường, nơi đó là địa phương phòng ngự sâm nghiêm nhất."
      "Cường giả canh giữ từ đường hình như ra hơi nhiều?" Tiêu Viêm nhìn lên cường giả Cổ tộc ở bầu trời.
      Huân Nhi nghe thế liền biến sắc, lại đúng như Tiêu Viêm .
      "Mục đích Hồn tộc chính là Cổ Ngọc kia!"
      Nhìn thấy sắc mặt Huân Nhi, Tiêu Viêm lập tức khẳng định vấn đề, ngẩng đầu quát lớn: "Cổ bá phụ, cẩn thận Cổ Ngọc ở trong từ đường!"
      Hồn Thiên Đế đối nhãn với Cổ Nguyên đột nhiên biến sắc, nhưng còn chưa kịp lên tiếng từ trong sơn mạch truyền ra tiếng kèn cảnh báo.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1585: Tìm kiếm
      Dịch: kentus - Biên: Blue
      Những tiếng kèn cảnh báo vang lên dồn dập khắp trời đất, khiến cho vẻ mặt của tất cả tộc nhân Cổ tộc nơi đây đều kịch biến.
      "Hồn Thiên Đế!"
      Sắc mặt Cổ Nguyên lạnh như băng nhìn tới Hồn Thiên Đế, năng lượng trong thiên địa đột nhiên chấn động từng hồi, từ xa nhìn lại giống như cơn sóng thủy triều tuôn trào ra bốn phía.
      Theo lẽ thường , cơn thủy triều năng lượng như vậy chỉ thành hình khi có dị tượng trong thiên địa. Nhưng hôm nay ngờ lực lượng này lại bị Cổ Nguyên sử dụng tâm niệm tạo thành, thực lực của Cửu tinh Đấu Thánh đúng là vô cùng đáng sợ.
      Áp lực từ trong cơn sóng năng lượng kia tràn đến, coi như là Tứ ma thánh của Hồn tộc cũng phải nghiêm túc đối đãi. Bọn biết rằng mình thể đối kháng với Cổ Nguyên được quá lâu, thân thể và thậm chí cả linh hồn bị áp lực đáng sợ kia chấn vỡ thành hư vô.
      Cổ Nguyên triệu hoán ra dòng năng lượng kia nhanh chóng ập tới hai người Hồn Thiên Đế và Hư Vô Thôn Viêm.
      "Tộc trưởng, Cổ Dương trưởng lão đả thương từ đường trưởng lão, lấy trộm Cổ Ngọc rồi!"
      Ngay khi Cổ Nguyên tập trung lực lượng thân ảnh từ trong sơn mạch phóng tới nhanh như chớp, quát lên thê lương.
      "Cái gì?"
      Nghe thấy tiếng quát này, toàn bộ Cổ tộc bắt đầu nháo nhào lên, trong mắt mọi người tràn ngập thần sắc khó tin.
      "Cổ Dương trưởng lão? Làm sao có thể?"
      Huân Nhi nhịn được mà la lên thất thanh.
      "Chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ Cổ Dương là gian tế của Hồn tộc?" Thủ đoạn này là chiêu Hồn tộc am hiểu nhất. Vì thế Tiêu Viêm thoáng cái là đoán ra nguyên nhân vấn đề.
      "Cổ Dương cũng là từ đường nhị trưởng lão, thủ hộ từ đường hơn trăm năm. Lòng trung thành và tận tâm đối với Cổ tộc thể nghi ngờ, làm sao có thể trộm đồ rồi lẩn trốn?" Huân Nhi lẩm bẩm tự hỏi, xem bộ dáng tựa hồ nàng cũng biết Cổ Dương trưởng lão. Hơn nữa còn có ấn tượng rất tốt.
      "Là đám các ngươi giở trò quỷ?" Cổ Nguyên nhìn về phía Hồn Thiên Đế, chậm rãi .
      Hồn Thiên Đế vội trả lời, chỉ đứng đó nhìn chằm chằm vào Cổ Nguyên. Chỉ cần đứng ở chỗ này Cổ Nguyên dám quay đầu rời . Bởi vì ở nơi này còn người nào có thể ngăn cản .
      Cổ Nguyên tự nhiên hiểu được ý đồ của Hồn Thiên Đế, dần dần thu liễm khí tức. Mặc dù Cổ Ngọc bị mất trộm nhưng còn chưa đủ làm cho phải lo lắng.
      "Phong tỏa gian Cổ giới, Cổ Đạo, ba người các ngươi suất lĩnh Hắc Yên Quân triển khai tìm kiếm Cổ Dương cho ta." Cổ Nguyên mở miệng quát.
      "Vâng!"
      Cổ tộc Tam tiên lập tức lên tiếng đáp ứng, ngay khi ba người vừa định khởi hành Hồn tộc Tứ ma thánh từ từ bay ra, nhìn bộ dáng dĩ nhiên là muốn ngăn trở rồi.
      "Ha ha, Cổ Nguyên, những người này cũng thể ." Hồn Thiên Đế cười .
      "Còn chưa tới phiên ngươi quyết định." Cổ Nguyên lạnh lùng , thủy triều năng lượng ở sau lưng lập tức dâng cao hóa thành chưởng ấn khổng lồ đánh về phía Hồn Thiên Đế. gian theo đó run rẩy kịch liệt, cường giả chỉ tiện tay đánh kích ngờ lại có thể xé rách gian.
      “Rốt cục muốn xuất thủ rồi sao? Nhưng ngươi cũng biết có bao nhiêu tác dụng đối với ta." Nhìn thấy Cổ Nguyên công tới, Hồn Thiên Đế nhấc tay lên, lỗ đen dần dần thành hình rồi nhanh chóng bành trướng khổng lồ trực tiếp bao phủ mảnh trời cao. Cái lỗ đen kia tỏa ra khí tức lạnh lẽo khiến cho đám người Tiêu Viêm rét lạnh toàn thân. Bọn biết rằng nếu bị dung nhập vào trong đó ngay cả linh hồn lập tức bị thôn phệ tan biến vào hư vô.
      Phía chân trời xa xăm, chưởng ấn khổng lồ hung hăng va chạm với lỗ đen kia, có tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa, chẳng qua là vùng gian bên đó lặng lẽ nứt vỡ, lực lượng hủy diệt thầm lan tràn ra bốn phía. Nếu gian Cổ giới trải qua gia cố phòng thủ hơn ngàn năm, chỉ với lần giao thủ này có lẽ toàn bộ sơn mạch bị phá hủy hết thảy.
      Nhìn thấy Cổ Nguyên xuất thủ với Hồn Thiên Đế, Viêm Tẫn cùng Lôi Doanh thầm gật đầu. Tất cả Hồn tộc cùng lúc hành động hiển nhiên là có mục tiêu hủy diệt các bộ tộc viễn cổ. Lúc này bọn dám công kích Cổ tộc, như vậy tiếp theo đến phiên Viêm tộc và Lôi tộc, người nào có thể chạy thoát.
      "Động thủ!"
      Viêm Tẫn quát lớn tiếng, hai người hẹn mà cùng nhau lao ra, khí tức của Bát tinh Đấu Thánh lập tức bạo phát, chèn ép về phía đối phương.
      Hai người ra tay cùng lúc, thanh thế tự nhiên cũng kém, dù sao trừ Cổ Nguyên, Hồn Thiên Đế và Hư Vô Thôn Viêm ra gần như bọn họ là những người mạnh nhất đại lục này rồi.
      "Hắc hắc, hai vị hà tất phải vội vàng như thế? Nếu như muốn giao thủ bổn tọa vui đùa cùng các ngươi lát..."
      Ngay khi hai người Viêm Tẫn xông ra, Hư Vô Thôn Viêm cười cười thi triển thân pháp ra trước mặt bọn họ. Hắc Viêm liên tục tuôn tràn ra hóa thành Hắc Long khổng uốn lượn quanh thân.
      "Hừ!"
      Nhìn thấy Hư Vô Thôn Viêm thân, hai người Viêm Tẫn lời, tuy tên kia tiến vào hàng ngũ Cửu tinh Đấu Thánh nhưng dù sao cũng chỉ vừa chạm tới Cửu Tinh sơ kỳ. Hai người bọn đều ở cảnh giới Bát tinh hậu kỳ, liên thủ lại với nhau cũng chưa chắc thua..
      "Huân Nhi, dẫn người lục soát sơn mạch, Cổ Dương nhất định chưa chạy xa đâu, bắt thu hồi Cổ Ngọc lại."
      bầu trời, Cổ Đạo sắc mặt ngưng trọng quát lên: "Các trưởng lão còn lại bố trí đại trận hộ tộc, phong tỏa Cổ giới cùng với sơn mạch, cương quyết cho đám Hồn tộc mất dạy này thừa nước đục thả câu."
      Nghe thấy Cổ Đạo ra lệnh, các trưởng lão đồng thời lên tiếng đáp ứng, ngoại trừ những người giao thủ, số còn lại chuẩn bị tinh thần đề phòng Hồn tộc có thủ đoạn gian trá. Bởi vậy bọn họ dám ra tay liên thủ tương trợ.
      "Thanh Dương đại ca, lục soát sơn mạch!"
      Giờ phút này Huân Nhi cũng lộ vẻ nghiêm túc hẳn lên, quay đầu lại với đám người Cổ Thanh Dương.
      "Được!"
      Cổ Thanh Dương dẫn dắt đám chiến sĩ Hắc Yên Quân lập tức phóng , bắt đầu tìm kiếm toàn bộ sơn mạch.
      Thấy Cổ tộc như lâm đại địch, Tiêu Viêm thể nào nghĩ tới mọi chuyện lại phát sinh nhanh như vậy. Tuy lần này Hồn tộc có xuất động đại quân, nhưng đám người ở kia đại biểu cho lực lượng cao tầng nhất của Hồn tộc. Đội hình cỡ này còn mạnh hơn Dược tộc biết bao nhiêu lần. Lúc này song phương chỉ mới thử dò xét mà thôi, càng về sau trận chiến càng thêm hung hiểm.
      Mục đích bọn kéo dài hiển nhiên là vì trì hoãn thời gian cho cái tên Cổ Dương kia trộm đồ.
      Có lẽ Hồn tộc chờ đợi Cổ Dương thân giao Cổ Ngọc cho bọn họ, Cổ tộc lại cố gắng tìm kiếm người nhằm đoạt lại Cổ Ngọc.
      Bởi vậy trận chiến nhìn như kịch liệt, kỳ quan trong nhất vẫn là nhân vật Cổ Dương kia.
      "Huân Nhi, thực lực Cổ Dương thế nào?" Tiêu Viêm dõi mắt nhìn quanh tòa sơn mạch, tuy Hắc Yên Quân phân ra tìm kiếm, nhưng thể có kết quả trong đoạn thời gian ngắn được.
      "Ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ." Huân Nhi cắn răng hồi đáp, Cổ Dương ở trong Cổ tộc cũng là cường giả hàng đầu, ai ngờ được lại có thể làm ra tình này.
      "Linh hồn của đạt đến Thiên Cảnh đại viên mãn chưa?" Tiêu Viêm lại hỏi lần nữa.
      "Có lẽ là chưa, cách đại viên mãn vẫn còn đoạn." Huân Nhi trầm ngâm đáp, nếu muốn tu luyện linh hồn tới cảnh giới Thiên Cảnh đại viên mãn đúng là hề dễ dàng.
      "Giúp ta hộ pháp!"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm lập tức hành động, ngồi xếp bằng ngay trung, thủ ấn biến đổi dung hợp linh hồn với Tiểu Y , lực lượng linh hồn như sóng thủy triền tràn ra ngoài xa. Chỗ mi tâm Tiêu Viêm đột ngột bắn ra vòng xung kích vô hình càn quét cả tòa sơn mạch.
      Tiêu Viêm khống chế lực lượng linh hồn coi như là đạt tới đỉnh cao, mỗi góc trong sơn mạch đều có ý thức xẹt qua. Thậm chí bởi vì tạm thời dung hợp với Tiểu Y, lực lượng linh hồn của còn có thể xâm nhập vào trong lòng đất, dựa vào năng lượng dung nham gia tăng cảm ứng càng thêm ràng.
      Chỉ cần Cổ Dương chưa thoát khỏi dãy sơn mạch này, vậy thể nào tránh thoát cảm giác của Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm ngồi đả tọa giữa trung, Huân Nhi cũng nhận ra luồng năng lượng vô hình cuốn qua chỗ mình, nàng tới gần dõi mắt cảnh giác nhìn quanh.
      "Huân Nhi, tìm thấy."
      Trong lúc Tiêu Viêm dò xét, đám người Cổ Thanh Dương đột nhiên trở về bộ mặt vô cùng khó coi cam lòng . Bọn lục soát khắp sơn mạch lần nhưng có phát tung tích Cổ Dương.
      Huân Nhi cau mày suy nghĩ, đôi mắt nhìn về phía Tiêu Viêm tràn đầy mong đợi. Ngày hôm nay phụ thân cùng với ba vị Thái Thượng trưởng lão đều bị Hồn tộc quấn lấy, có thể tìm được Cổ Dương hay chỉ có thể dựa vào rồi.
      Nhìn thấy ánh mắt Huân Nhi khẽ biến hóa, đám người Cổ Thanh Dương cũng hiểu vấn đề, yên lặng đứng ở bên chờ đợi.
      Thời gian yên tĩnh trôi qua, ước chừng mười phút sau Tiêu Viêm đột ngột mở mắt ra, bất ngờ tung chưởng đánh tới ngọn núi bên ngoài chục dặm, sườn núi bị lực lượng cường hãn đánh nứt ra, theo sau dung nham tuôn chảy là thân chật vật bị phun ra ngoài.
      "Cổ Dương!"

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1585: Tìm kiếm
      Dịch: kentus - Biên: Blue
      Những tiếng kèn cảnh báo vang lên dồn dập khắp trời đất, khiến cho vẻ mặt của tất cả tộc nhân Cổ tộc nơi đây đều kịch biến.
      "Hồn Thiên Đế!"
      Sắc mặt Cổ Nguyên lạnh như băng nhìn tới Hồn Thiên Đế, năng lượng trong thiên địa đột nhiên chấn động từng hồi, từ xa nhìn lại giống như cơn sóng thủy triều tuôn trào ra bốn phía.
      Theo lẽ thường , cơn thủy triều năng lượng như vậy chỉ thành hình khi có dị tượng trong thiên địa. Nhưng hôm nay ngờ lực lượng này lại bị Cổ Nguyên sử dụng tâm niệm tạo thành, thực lực của Cửu tinh Đấu Thánh đúng là vô cùng đáng sợ.
      Áp lực từ trong cơn sóng năng lượng kia tràn đến, coi như là Tứ ma thánh của Hồn tộc cũng phải nghiêm túc đối đãi. Bọn biết rằng mình thể đối kháng với Cổ Nguyên được quá lâu, thân thể và thậm chí cả linh hồn bị áp lực đáng sợ kia chấn vỡ thành hư vô.
      Cổ Nguyên triệu hoán ra dòng năng lượng kia nhanh chóng ập tới hai người Hồn Thiên Đế và Hư Vô Thôn Viêm.
      "Tộc trưởng, Cổ Dương trưởng lão đả thương từ đường trưởng lão, lấy trộm Cổ Ngọc rồi!"
      Ngay khi Cổ Nguyên tập trung lực lượng thân ảnh từ trong sơn mạch phóng tới nhanh như chớp, quát lên thê lương.
      "Cái gì?"
      Nghe thấy tiếng quát này, toàn bộ Cổ tộc bắt đầu nháo nhào lên, trong mắt mọi người tràn ngập thần sắc khó tin.
      "Cổ Dương trưởng lão? Làm sao có thể?"
      Huân Nhi nhịn được mà la lên thất thanh.
      "Chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ Cổ Dương là gian tế của Hồn tộc?" Thủ đoạn này là chiêu Hồn tộc am hiểu nhất. Vì thế Tiêu Viêm thoáng cái là đoán ra nguyên nhân vấn đề.
      "Cổ Dương cũng là từ đường nhị trưởng lão, thủ hộ từ đường hơn trăm năm. Lòng trung thành và tận tâm đối với Cổ tộc thể nghi ngờ, làm sao có thể trộm đồ rồi lẩn trốn?" Huân Nhi lẩm bẩm tự hỏi, xem bộ dáng tựa hồ nàng cũng biết Cổ Dương trưởng lão. Hơn nữa còn có ấn tượng rất tốt.
      "Là đám các ngươi giở trò quỷ?" Cổ Nguyên nhìn về phía Hồn Thiên Đế, chậm rãi .
      Hồn Thiên Đế vội trả lời, chỉ đứng đó nhìn chằm chằm vào Cổ Nguyên. Chỉ cần đứng ở chỗ này Cổ Nguyên dám quay đầu rời . Bởi vì ở nơi này còn người nào có thể ngăn cản .
      Cổ Nguyên tự nhiên hiểu được ý đồ của Hồn Thiên Đế, dần dần thu liễm khí tức. Mặc dù Cổ Ngọc bị mất trộm nhưng còn chưa đủ làm cho phải lo lắng.
      "Phong tỏa gian Cổ giới, Cổ Đạo, ba người các ngươi suất lĩnh Hắc Yên Quân triển khai tìm kiếm Cổ Dương cho ta." Cổ Nguyên mở miệng quát.
      "Vâng!"
      Cổ tộc Tam tiên lập tức lên tiếng đáp ứng, ngay khi ba người vừa định khởi hành Hồn tộc Tứ ma thánh từ từ bay ra, nhìn bộ dáng dĩ nhiên là muốn ngăn trở rồi.
      "Ha ha, Cổ Nguyên, những người này cũng thể ." Hồn Thiên Đế cười .
      "Còn chưa tới phiên ngươi quyết định." Cổ Nguyên lạnh lùng , thủy triều năng lượng ở sau lưng lập tức dâng cao hóa thành chưởng ấn khổng lồ đánh về phía Hồn Thiên Đế. gian theo đó run rẩy kịch liệt, cường giả chỉ tiện tay đánh kích ngờ lại có thể xé rách gian.
      “Rốt cục muốn xuất thủ rồi sao? Nhưng ngươi cũng biết có bao nhiêu tác dụng đối với ta." Nhìn thấy Cổ Nguyên công tới, Hồn Thiên Đế nhấc tay lên, lỗ đen dần dần thành hình rồi nhanh chóng bành trướng khổng lồ trực tiếp bao phủ mảnh trời cao. Cái lỗ đen kia tỏa ra khí tức lạnh lẽo khiến cho đám người Tiêu Viêm rét lạnh toàn thân. Bọn biết rằng nếu bị dung nhập vào trong đó ngay cả linh hồn lập tức bị thôn phệ tan biến vào hư vô.
      Phía chân trời xa xăm, chưởng ấn khổng lồ hung hăng va chạm với lỗ đen kia, có tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa, chẳng qua là vùng gian bên đó lặng lẽ nứt vỡ, lực lượng hủy diệt thầm lan tràn ra bốn phía. Nếu gian Cổ giới trải qua gia cố phòng thủ hơn ngàn năm, chỉ với lần giao thủ này có lẽ toàn bộ sơn mạch bị phá hủy hết thảy.
      Nhìn thấy Cổ Nguyên xuất thủ với Hồn Thiên Đế, Viêm Tẫn cùng Lôi Doanh thầm gật đầu. Tất cả Hồn tộc cùng lúc hành động hiển nhiên là có mục tiêu hủy diệt các bộ tộc viễn cổ. Lúc này bọn dám công kích Cổ tộc, như vậy tiếp theo đến phiên Viêm tộc và Lôi tộc, người nào có thể chạy thoát.
      "Động thủ!"
      Viêm Tẫn quát lớn tiếng, hai người hẹn mà cùng nhau lao ra, khí tức của Bát tinh Đấu Thánh lập tức bạo phát, chèn ép về phía đối phương.
      Hai người ra tay cùng lúc, thanh thế tự nhiên cũng kém, dù sao trừ Cổ Nguyên, Hồn Thiên Đế và Hư Vô Thôn Viêm ra gần như bọn họ là những người mạnh nhất đại lục này rồi.
      "Hắc hắc, hai vị hà tất phải vội vàng như thế? Nếu như muốn giao thủ bổn tọa vui đùa cùng các ngươi lát..."
      Ngay khi hai người Viêm Tẫn xông ra, Hư Vô Thôn Viêm cười cười thi triển thân pháp ra trước mặt bọn họ. Hắc Viêm liên tục tuôn tràn ra hóa thành Hắc Long khổng uốn lượn quanh thân.
      "Hừ!"
      Nhìn thấy Hư Vô Thôn Viêm thân, hai người Viêm Tẫn lời, tuy tên kia tiến vào hàng ngũ Cửu tinh Đấu Thánh nhưng dù sao cũng chỉ vừa chạm tới Cửu Tinh sơ kỳ. Hai người bọn đều ở cảnh giới Bát tinh hậu kỳ, liên thủ lại với nhau cũng chưa chắc thua..
      "Huân Nhi, dẫn người lục soát sơn mạch, Cổ Dương nhất định chưa chạy xa đâu, bắt thu hồi Cổ Ngọc lại."
      bầu trời, Cổ Đạo sắc mặt ngưng trọng quát lên: "Các trưởng lão còn lại bố trí đại trận hộ tộc, phong tỏa Cổ giới cùng với sơn mạch, cương quyết cho đám Hồn tộc mất dạy này thừa nước đục thả câu."
      Nghe thấy Cổ Đạo ra lệnh, các trưởng lão đồng thời lên tiếng đáp ứng, ngoại trừ những người giao thủ, số còn lại chuẩn bị tinh thần đề phòng Hồn tộc có thủ đoạn gian trá. Bởi vậy bọn họ dám ra tay liên thủ tương trợ.
      "Thanh Dương đại ca, lục soát sơn mạch!"
      Giờ phút này Huân Nhi cũng lộ vẻ nghiêm túc hẳn lên, quay đầu lại với đám người Cổ Thanh Dương.
      "Được!"
      Cổ Thanh Dương dẫn dắt đám chiến sĩ Hắc Yên Quân lập tức phóng , bắt đầu tìm kiếm toàn bộ sơn mạch.
      Thấy Cổ tộc như lâm đại địch, Tiêu Viêm thể nào nghĩ tới mọi chuyện lại phát sinh nhanh như vậy. Tuy lần này Hồn tộc có xuất động đại quân, nhưng đám người ở kia đại biểu cho lực lượng cao tầng nhất của Hồn tộc. Đội hình cỡ này còn mạnh hơn Dược tộc biết bao nhiêu lần. Lúc này song phương chỉ mới thử dò xét mà thôi, càng về sau trận chiến càng thêm hung hiểm.
      Mục đích bọn kéo dài hiển nhiên là vì trì hoãn thời gian cho cái tên Cổ Dương kia trộm đồ.
      Có lẽ Hồn tộc chờ đợi Cổ Dương thân giao Cổ Ngọc cho bọn họ, Cổ tộc lại cố gắng tìm kiếm người nhằm đoạt lại Cổ Ngọc.
      Bởi vậy trận chiến nhìn như kịch liệt, kỳ quan trong nhất vẫn là nhân vật Cổ Dương kia.
      "Huân Nhi, thực lực Cổ Dương thế nào?" Tiêu Viêm dõi mắt nhìn quanh tòa sơn mạch, tuy Hắc Yên Quân phân ra tìm kiếm, nhưng thể có kết quả trong đoạn thời gian ngắn được.
      "Ngũ tinh Đấu Thánh hậu kỳ." Huân Nhi cắn răng hồi đáp, Cổ Dương ở trong Cổ tộc cũng là cường giả hàng đầu, ai ngờ được lại có thể làm ra tình này.
      "Linh hồn của đạt đến Thiên Cảnh đại viên mãn chưa?" Tiêu Viêm lại hỏi lần nữa.
      "Có lẽ là chưa, cách đại viên mãn vẫn còn đoạn." Huân Nhi trầm ngâm đáp, nếu muốn tu luyện linh hồn tới cảnh giới Thiên Cảnh đại viên mãn đúng là hề dễ dàng.
      "Giúp ta hộ pháp!"
      Nghe vậy, Tiêu Viêm lập tức hành động, ngồi xếp bằng ngay trung, thủ ấn biến đổi dung hợp linh hồn với Tiểu Y , lực lượng linh hồn như sóng thủy triền tràn ra ngoài xa. Chỗ mi tâm Tiêu Viêm đột ngột bắn ra vòng xung kích vô hình càn quét cả tòa sơn mạch.
      Tiêu Viêm khống chế lực lượng linh hồn coi như là đạt tới đỉnh cao, mỗi góc trong sơn mạch đều có ý thức xẹt qua. Thậm chí bởi vì tạm thời dung hợp với Tiểu Y, lực lượng linh hồn của còn có thể xâm nhập vào trong lòng đất, dựa vào năng lượng dung nham gia tăng cảm ứng càng thêm ràng.
      Chỉ cần Cổ Dương chưa thoát khỏi dãy sơn mạch này, vậy thể nào tránh thoát cảm giác của Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm ngồi đả tọa giữa trung, Huân Nhi cũng nhận ra luồng năng lượng vô hình cuốn qua chỗ mình, nàng tới gần dõi mắt cảnh giác nhìn quanh.
      "Huân Nhi, tìm thấy."
      Trong lúc Tiêu Viêm dò xét, đám người Cổ Thanh Dương đột nhiên trở về bộ mặt vô cùng khó coi cam lòng . Bọn lục soát khắp sơn mạch lần nhưng có phát tung tích Cổ Dương.
      Huân Nhi cau mày suy nghĩ, đôi mắt nhìn về phía Tiêu Viêm tràn đầy mong đợi. Ngày hôm nay phụ thân cùng với ba vị Thái Thượng trưởng lão đều bị Hồn tộc quấn lấy, có thể tìm được Cổ Dương hay chỉ có thể dựa vào rồi.
      Nhìn thấy ánh mắt Huân Nhi khẽ biến hóa, đám người Cổ Thanh Dương cũng hiểu vấn đề, yên lặng đứng ở bên chờ đợi.
      Thời gian yên tĩnh trôi qua, ước chừng mười phút sau Tiêu Viêm đột ngột mở mắt ra, bất ngờ tung chưởng đánh tới ngọn núi bên ngoài chục dặm, sườn núi bị lực lượng cường hãn đánh nứt ra, theo sau dung nham tuôn chảy là thân chật vật bị phun ra ngoài.
      "Cổ Dương!"

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1586: Đoạt ngọc
      Dịch: kentus - Biên: Blue
      "Hắc Yên Quân, bắt lấy ."
      Ngay khi thân ảnh kia bị nham thạch nóng chảy phun ra, Huân Nhi lập tức hạ lệnh.
      "Thúc Linh Võng."
      Theo tiếng quát của Huân Nhi, vô số thân ảnh phóng tới vận chuyển đấu khí hùng hồn ngưng tụ thành tấm lưới khổng lồ, trực tiếp đè ép xuống thân ảnh kia. Tấm lưới chứa năng lượng chấn động đặc biệt, nếu như bị cuốn vào bị các chiến sĩ Hắc Yên Quân hợp công vây khốn, rất khó lòng đào thoát.
      "Bạo."
      Đối mặt với năng lượng khổng lồ ập xuống, thân ảnh kia chút bối rối, thủ ấn biến đổi bắn ra mười đạo kình phong công kích đủ các phương vị tấm lưới. Ngay sau đó gào thét kình phong cứng rắn phá nát tấm thi triển thân pháp bay về phía chân trời bao la.
      "Vô dụng, cực kỳ quen thuộc với chiêu Thúc Linh Võng này, vừa ra tay là đánh trúng yếu điểm đó." Nhìn thấy các chiến sĩ Hắc Yên Quân ngưng tụ tấm lưới năng lượng khổng lồ lại bị công phá đơn giản như vậy, ngay cả Cổ Thanh Dương cũng phải lo lắng.
      "Hừ, Cổ Dương, cái tên phản đồ."
      Ngay khi Cổ Dương phóng người chạy , ba người Cổ Đạo cũng kịp thời phát , nhưng lúc ba người chuẩn bị ra tay Hồn tộc Tứ ma thánh ra người, bộ dạng y như quỷ mị mơ hồ. Vừa xuất lại vung tay đánh ra trưởng màu đen tuyền, hung hăng xé rách màn hào quang phòng ngự ra lổ hổng.
      "Đừng cho chạy."
      Huân Nhi nhìn thấy trời hỗn loạn mảnh, phần lớn cường giả Cổ tộc cần phải đề phòng Hồn tộc có gian trá nên thể tự ý rời khỏi trận pháp phòng ngự. Trong lúc nhất thời đám hậu bối biến thành nhân vật chính trong trận chiến này.
      Huân Nhi trực tiếp xông lên, ngay sau lưng nàng là đám người Cổ Thanh Dương vội vàng bay theo bảo hộ.
      "Chúng ta cũng nên ra tay rồi."
      Hỏa Huyễn nhìn thấy màn này liền trầm giọng , cht thân hình khẽ động vỗ Hỏa Dực bay lên trời cao. Phía sau là Hỏa Trĩ cùng với mấy vị cường giả Viêm tộc đồng thời bay .
      "Lôi Động đại ca, chúng ta làm sao bây giờ?" Đám trẻ tuổi Lôi tộc bị đại chiến bất thình lình làm cho cả kinh thất thần, gã Lôi Vân chần chờ hỏi câu.
      "Các ngươi ở lại nơi này, ta ." Lôi Động chau mày . người chợt lóe ngân quang lướt thẳng ra ngoài, đám người Lôi tộc còn lại thấy thế bất đắc dĩ lưu lại chờ đợi. Với thực lực của bọn dù có lên cũng có bao nhiêu tác dụng, thậm chí bị trọng thương tử trận ngược lại càng gây thêm phiền toái.
      bầu trời, thân ảnh kia gấp rút bay về phía Hồn tộc Tứ ma thánh, nhưng khi còn cách khe hở mấy chục trượng chợt có đạo kình phong ác liệt đánh tới bộ vị yếu hại, đành phải dừng lại xuất thủ ngăn cản đạo kình phong. Trong chốc lát đó, đám người Huân Nhi chạy tới bao vây kín kẽ.
      "Cổ Dương trưởng lão, vì sao ngươi lại phản bội gia tộc?"
      Huân Nhi nén giận hỏi lão giả.
      "Hắc hắc, ngươi bây giờ còn nghĩ ta là Cổ Dương hả?" Lão giả kia cười rú lên quái dị, mái tóc bù xù được vén lên lộ ra khe hở, khuôn mặt kia còn chút hiền hòa như ngày thường nữa.
      Đám người Huân Nhi giật mình ngây người, Cổ Dương chính là thành viên Cổ tộc nhưng theo lời thế kia. Nếu là hết thảy bí mật của Cổ tộc trước giờ đều lọt vào trong mắt Hồn tộc rồi?
      "Linh hồnCổ Dương từ trăm năm trước bị Hư Vô đại nhân cưỡng ép dung hợp với ta rồi. Những năm này, ta cứ núp trong nhà dám lộ diện trước mặt đám người Cổ Nguyên là vì thế. Cũng may ta chờ được đến ngày này." Lão già Cổ Dương cười , vừa mới xong thân hình nhanh chóng lùi lại. Cùng lúc đó đấu khí trong tay tràn ra bao phủ đám người Huân Nhi.
      " đám tiểu bối cũng muốn lưu lại lão phu?" Cổ Dương cười to lên , lòng bàn tay hung hăng đẩy xuống, phiến gian đầu lập tức vặn vẹo, ngưng tụ thành thực chất ngăn cản năng lượng vô hình do đám người Huân Nhi ép tới.
      "Hắc hắc, lão phu trước bước." Vừa ngăn cản xong đám người Huân Nhi công kích, Cổ Dương liền quay người rời . Nhưng ngay lúc đó chợt có nắm đấm mang theo hỏa diễm xé rách gian ra trước mặt , công kích lên lồng ngực phát ra tiếng trầm muộn, kình phongnóng rực lập tức phá hủy đấu khí phòng ngự người Cổ Dương.
      "Muốn ? Làm gì có chuyện dễ dàng như vậy?" Tiêu Viêm xuất trước mặt Cổ Dương, khí tức Lục tinh Đấu Thánh trực tiếp bộc phát chèn ép thẳng tới Cổ Dương.
      "Hồn Diễm trưởng lão, cứu ta."
      Tiêu Viêm lộ ra khí tức cường hãn làm cho Cổ Dương biết rằng nếu giao thủ bị đánh bại rất nhanh, vội vàng quát lớn nhờ hỗ trợ.
      "Tiểu tử, dám phá hỏng đại của Hồn tộc, ngươi muốn chết hả?"
      Hồn Diễm tự nhiên nhìn thấy ràng mọi chuyện phát sinh, Cổ Dương vừa bị Tiêu Viêm ngăn lại giận tím mặt, gầm lên tiếng điểm chỉ vào hư . đạo hắc mang thâm thúy ra bay về phía Tiêu Viêm.
      "Khô Tử Chỉ."
      Ngay khi Hồn Diễm xuất thủ , thân thể Tiêu Viêm lập tức biến ảo thành màu đỏ lưu ly, khí tức, cũng đột nhiên tăng vọt trở tay bắn ra Hoàng Tuyền Chỉ.
      "Rầm rầm !"
      luồng năng lượng màu đỏ bắn ra va chạm với đạo hắc mang quỷ dị kia, Hoàng Tuyền Chỉ tan vỡ nhưng vẫn tạm thời chèn ép hắc mang lùi lại phía sau đoạn.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm có thể ngăn cản chính diện thế công của mình, sắc mặt Hồn Diễm liền trầm xuống, trong mắt lên nét kinh ngạc. Ngày đó ở trong Dược tộc , Tiêu Viêm cần dựa vào Dị hỏa mới có thể chống đỡ , nhưng mà hôm nay hoàn toàn dựa vào lực lượng bản thân tiến hành đối kháng, tiến bộ nhanh như vậy làm cho người ta phải lấy làm kinh hãi.
      "Lão phu hôm nay muốn nhìn xem ngươi đến tột cùng có thể tiếp được mấy chiêu."
      Hồn Diễm giơ đầu ngón lên bắn ra hắc mang lần nữa , thực lực Tiêu Viêm nhiều lắm chỉ là Lục tinh Đấu Thánh mà thôi, bởi vì sử dụng bí pháp mới tăng lên tới tình trạng này. Vì thế nếu đánh nhau càng lâu Tiêu Viêm lại càng bất lợi.
      Hồn Diễm để cho Tiêu Viêm có thời gian điều tức, vừa ra tay là lập tức bắn ra mười đạo hắc mang nhanh chóng phóng tới chỗ Tiêu Viêm.
      Nhìn thấy màn này, ánh mắt Tiêu Viêm đọng lại điểm, lòng bàn tay xoay tròn ngưng tụ hỏa liên, nhưng còn chưa kịp thành hình thân ảnh khỏe mạnh đột nhiên lao đến, tung ra quyền trực tiếp phá tan mười đạo hắc mang.
      "Hồn Diễm, để ta đến chơi với ngươi, ra tay đánh tiểu bối tốt cho danh dự của ngươi lắm đâu!"
      "Hừ, Cổ Liệt, Hắc nhân vương ngươi những năm này tiến bộ cũng ít, nhìn qua còn vênh váo hơn xưa nữa.” Hồn Diễm nghiến răng nghiến lợi .
      "Hắc nhân vương? Thống soái tối cao của Hắc Yên Quân ? Cổ tộc quả nhiên cường giả nhiều như mây "
      Nhìn bóng lưng đứng ở trước mặt mình, Tiêu Viêm khẽ giật mình, chưa bao giờ gặp qua người này lần nào.
      "Tiêu Viêm tiểu hữu, Cổ Dương giao cho ngươi , cần phải đoạt Cổ Ngọc lại." Hắc nhân vương cởi áo choàng xuống trầm giọng câu. Sau đó đạp bay tới chiến đấu với Hồn Diễm.
      Tiêu Viêm gật đầu cái, cũng có tâm tư chú ý hai người chiến đấu, xoay người lại nhìn về phía lão già Cổ Dương. Đám người Huân Nhi xúm lại hình thành vòng vây chặt chẽ.
      Cổ Dương thấy thế nổi giận, khuôn mặt vặn vẹo dữ tợn, thân hình chợt biến hướng lướt song song với vòng năng lượng phòng ngự. Nhìn thấy lại định xuyên qua hàng phòng ngự, Tiêu Viêm vung tay phóng ra luồng hỏa diễm cuồng bạo ngăn cản trước mặt, theo sau tiếng nổ rung trời là máu thịt tanh bành té bẹ, máu me văng tung tóe khắp nơi.
      Cổ Dương bị trúng đòn đau toàn thân dính đầy máu tươi, nhưng mặt lại càng dữ tợn và điên cuồng, ngay khi cách hàng phòng ngự năng lượng chừng trăm trượng, thân thể tàn phá thế kia đột ngột co lại rồi từ từ phình to ra.
      "Úi giời ơi, định tự bạo."
      Nhìn thấy màn này, đám người Tiêu Viêm lập tức tái mặt, gã cường giả Ngũ tinh Đấu Thánh tự bạo uy lực chắc chắn cực kỳ kinh khủng, vì thế mọi người vội vã lùi lại phía sau thúc dục đấu khí phòng ngự quanh thân.
      "Phanh bành bành ~!"
      Đám người Tiêu Viêm lùi lại được bao xa, thân thể Cổ Dương trực tiếp nổ tung, lực lượng trùng kích cuồng bạo trong chớp mắt phá tan hàng phòng ngự năng lượng sơn mạch. Dòng năng lượng tàn sát bừa bãi bốn phương tám hướng lúc lâu, rồi tia máu trong đó đột nhiên lướt ra bay ra ngoài vòng chiến.
      "Cổ Ngọc ở bên kia, ngăn lại."
      Tiêu Viêm liếc cái là thấy có điểm khác thường, đồ vật dính máu kia chính là khối Đà Xá Cổ Đế Ngọc của Cổ tộc
      Vì truyền Cổ Ngọc ra ngoài, ngờ tên kia lại chọn cách tự bạo.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :