Đấu phá thương khung - Thiên Tàm Thổ Đậu(1641C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1578: Bí mật của Hồn tộc
      Dịch: Trương gia đại thiếu - Biên: lonelyvagabond
      "Thôn Linh Tộc...!!!"
      Khuôn mặt Cổ Nguyên khẽ run lên. Lão hít hơi sâu, sau đó đôi mắt liếc nhìn Tiêu Viêm vô cùng sắc bén mở miệng hỏi: “Vì sao ngươi lại hỏi vậy?”
      "Cổ bá phụ hẳn là biết Hồn Tộc có Hư Vô Thôn Viêm chứ?" Tiêu Viêm hỏi tiếp.
      “Biết! Năm đó ta từng giao thử với Hư Vô Thôn Viêm, đánh trọng thương nhưng sau đó còn tin tức của nữa, hẳn là trốn chữa thương." Cổ Nguyên gật gật đầu trả lời.
      Tiêu Viêm nhíu nhíu mày, trong lòng vô cùng giật mình vì thực lực của Cổ Nguyên, miệng khẽ hít ngụm khí. Ở Dược Giới, từng chứng kiến thực lực của Hư Vô Thôn Viêm, dù cho Dược tộc toàn lực thi triển tàn hồn Thú Nhận của Dược Đế cũng đánh bại được, ngờ Hư Vô Thôn Viêm khủng bố đó từng bị Cổ Nguyên đánh trọng thương.
      lại liếc mắt nhìn sang Dược Linh, sau đó mới kể lại mọi chuyện xảy ra trong Dược Giới và Hư Vô Thôn Viêm biến thành Thôn Linh Tộc.
      "Lý nào lại như vậy? Hư Vô Thôn Viêm làm sao có thể phân hoá thành Thôn Linh Tộc?"
      Tiêu Viêm vừa dứt lời vị trưởng lão phát ra tiếng kinh hô.
      "Cổ bá phụ. Thôn Linh Tộc đến tột cùng là cái gì?"
      Tiêu Viêm nhíu mày, nhìn sang Cổ Nguyên nhận ra lông mày của lão cũng xoăn tít.
      "Thôn Linh Tộc là chủng tộc kỳ dị từ thời viễn cổ, sách cổ ghi lại rằng Thôn Linh Tộc từng nhấc lên trận tinh phong huyết vũ Đấu Khí đại lục."
      Cổ Nguyên khẽ thở dài, ngữ khí hết sức ngưng trọng: "Mọi người đều biết truyền thừa của viễn cổ chủng tộc là dựa vào huyết mạch, nếu yếu kém khác gì thường nhân. Thường mỗi viễn cổ chủng tộc đều có những thời điểm huyết mạch suy yếu. Đương nhiên điều kiện tiên quyết lúc đó trong tộc chưa từng xuất cường giả Đấu Đế."
      Tiêu Viêm yên lặng gật đầu, Tiêu Tộc cũng chính bởi vì huyết mạch suy yếu, cuối cùng mới bị Hồn Tộc nhân cơ hội tiêu diệt.
      “Lúc đó trong thiên địa sinh ra những năng lực thần kỳ, Thôn Linh Tộc là chủng tộc có được năng lực đáng sợ đó, nó có thể cắn nuốt lực lượng huyết mạch của những chủng tộc viễn cổ khác. Nếu kéo dài thời gian tất làm cho huyết mạch của chủng tộc đó suy yếu, Thôn Linh Tộc đánh chủ ý tới các chủng tộc viễn cổ khác, e rằng tạo ra trường hạo kiếp. Tất cả viễn cổ chủng tộc bị Thôn Linh Tộc tận diệt!”
      “Hành vi này của Thôn Linh Tộc thể nghi ngờ là chọc giận tất cả các chủng tộc viễn cổ, lúc đó ít chủng tộc kết thành liên minh chống lại Thôn Linh Tộc...!”
      “Vào thời đại đó, Thôn Linh Tộc từng xưng vương xưng bá. Thực lực của họ hơn xa tất cả các chủng tộc, nhưng tuy mạnh nhưng họ cũng thể chống lại đông đảo các chủng tộc liên thủ. Đến cuối cùng Thôn Linh Tộc bị hủy diệt, những người còn sót lại phải chạy trốn, ngừng bị đuổi giết. thời gian rất dài sau đó, Thôn Linh Tộc vẫn chưa gượng dậy nổi, thậm chí còn có xu hướng chậm rãi biến mất khỏi thế giới còn được ai nhắc tới nữa.”
      đến chỗ này, ánh mắt Cổ Nguyên đột nhiên híp lại. Lão đứng lên, chậm rãi tiếp:
      "Ta nhớ vị tộc trưởng cuối cùng của Thôn Linh Tộc hình như là bị Hồn Tộc giết..."
      “Sao?” Nghe được lời này, trong đại điện có ít người biến sắc.
      "Sau khi Thôn Linh Tộc hoàn toàn biến mất đại lục hình như Hồn Tộc cũng im hơi lặng tiếng đến tận bây giờ." Hào quang trong mắt Cổ Nguyên chớp động, tựa hồ là nghĩ tới điều gì đó.
      "Hay Hồn Tộc chính là Thôn Linh Tộc?" Tiêu An với giọng thể tin nổi.
      “Cũng hẳn! Sách cổ ghi lại, năm đó Hồn Tộc xuất thủ với Thôn Linh Tộc, chẳng qua sau đó thành công. Theo Hồn Tộc vị tộc trưởng cuối cùng của Thôn Linh Tộc phải trả cái giá nhất định mới giúp tộc nhân sống sót được." Cổ Nguyên chậm rãi .
      “Tộc trưởng! Ngài có nhận thấy rằng đồng thời với việc cường giả Đấu Đế xuất đại lục xuất ngày càng ít từng chủng tộc viễn cổ suy bại hoặc dần dần biến mất. Mà trong đó, số chủng tộc biến mất rất quỷ dị… tại ngẫm nghĩ lại nhận ra Thạch Tộc, Linh Tộc cũng gặp qua tao ngộ như thế…” Sắc mặt Cổ Đạo ngưng trọng, đột nhiên lão mở miệng .
      "Ý ngươi là những chủng tộc viễn cổ này phải là suy bại bình thường, mà là bị Hồn Tộc tiêu diệt sao?" Cổ Nguyên .
      “Qua mấy vạn năm, những chủng tộc viễn cổ này biết thay đổi bao nhiêu lần. Nhưng chỉ có mỗi Hồn Tộc là bình yên vô . Lực lượng huyết mạch của họ luôn cao hơn bình thường. Người cảm thấy kỳ quái có lẽ chỉ mình ta, nhưng bởi vì chủng tộc này xưa nay quỷ dị khó lường, cho dù có tâm tư muốn hiểu biết tường tận cũng chẳng khác gì mò kim đáy bể. Bây giờ nghe Tiêu Viêm , chúng ta thể hoài nghi. Hồn tộc này có lẽ cũng sở hữu năng lực giống Thôn Linh Tộc.. Thôn phệ huyết mạch.”
      Sắc mặt Cổ Đạo thoáng trở nên trầm, thanh của lão mạnh mẽ toát ra cỗ hàn khí quanh quẩn bên trong điện.
      cần phải đề cao Hồn Tộc như vậy, mặc dù chúng có được năng lực đáng sợ như Thôn Linh Tộc, nhưng chúng có năng lực thôn phệ tất cả chúng ta. Nếu Hồn Thiên Đế cũng bị Tiêu Huyền liều chết đánh trọng thương.”
      Cổ Nguyên cười thản nhiên, nhìn bộ dáng bình tĩnh của , các trưởng lão thoáng thở dài nhõm hơi.
      “Nếu Hư Vô Thôn Viêm thân hiển nhiên thương thế của hoàn toàn khôi phục. Nếu vậy có thể hiểu được tại sao Hồn Tộc có thể tránh khỏi dò xét của chúng ta.” Ngón tay của Cổ Nguyên nhàng vẽ vòng tròn trước mặt, sau đó nắm nó vào lòng bàn tay:
      “Bởi vì toàn bộ gian đều bị nuốt vào thể nội.”
      “Ặc…!!!”
      ít người trong đại điện hút ngụm khí lạnh, mang toàn bộ gian nuốt vào thể nội. Chuyện quái dị cỡ này mà cũng có người làm được sao?
      " cũng phải là người!"
      Cổ Nguyên bình tĩnh cười, đạo phong mang bắt đầu hiển lộ trong mắt lão:
      " nhiều năm giao thủ, xem ra Thôn Phệ Lực mà vận dụng càng ngày càng thuần thục nha. Năm đó còn lâu mới có thể thi triển thủ đoạn bực này!"
      "Về phần Hư Vô Thôn Viêm theo như lời Tiêu Viêm hóa thân thành Thôn Linh Tộc. Có lẽ, mới chân chính là người đứng phía sau bức màn đen của Hồn Tộc nhiều năm nay."
      " Ý của Tộc trưởng là Hư Vô Thôn Viêm cắn nuốt vị tộc trưởng cuối cùng của Thôn Linh Tộc, do đó chúng mới có được năng lực kỳ dị này?"
      bạch phát lão giả ở bên cạnh Cổ Đạo, thanh hơi khàn khàn .
      “Có lẽ là vậy, ta nghĩ ra Hồn Tộc có thể đạt được năng lực của Thôn Linh Tộc.” Cổ Nguyên gật đầu. Trong mắt lóe lên sát khí băng lãnh, tồn tại của Hư Vô Thôn Viêm đối với những chủng tộc viễn cổ bọn họ là uy hiếp quá lớn, nhất định phải bị tiêu diệt.
      Bên trong đại điện cũng vì điều này mà yên tĩnh trở lại, tất cả mọi người lên tiếng nữa. Ai cũng nghĩ tới Hồn Tộc cư nhiên còn cất dấu những thủ đoạn đén mức này, bọn họ tưởng chừng như có thanh đao treo lơ lửng đỉnh đầu…chính là Hư Vô Thôn Viêm.
      "Hồn Tộc ra tay với Linh, Thạch, Dược tam tộc có hai mục đích, thứ nhất đó là hấp thụ lực lượng huyết mạch, thứ hai tự nhiên đó là Đà Xá Cổ Đế Ngọc. Xem ra Hồn Thiên Đế còn đủ kiên nhẫn nữa rồi."
      Cổ Nguyên ngẩng đầu lên, ánh mắt sắc bén của lão như nhìn xuyên thấu gian hư vô, nhìn thấu mọi suy nghĩ trong lòng người ta.
      “Hồn Thiên Đế!”.
      Tiêu Viêm thầm nhắc lại cái tên khí phách này. Chỉ là xác định kẻ này đích thực có tiền vốn kiêu ngạo, đứng định cao kim tự tháp cường giả nên e rằng chỉ có Cổ Nguyên mới ngăn cản được.
      "Cổ bá phụ tính toán ứng phó như thế nào? giờ trong tay Hồn Tộc có thêm bốn khối cổ ngọc, về phần bốn khối khác, bọn họ cũng dùng tất cả biện pháp để thu vào tay. Đến lúc Đà Xá Cổ Đế động phủ mở ra chừng có thể đạt được bí mật tấn cảnh Đấu Đế. Nếu như đạt được Đấu Khí đại lục, sinh tử của tất cả mọi người chỉ trong ý niệm của Hồn Tộc."
      Tiêu Viêm nhìn chằm chằm Cổ Nguyên, trầm giọng hỏi.
      Bất tri bất giác, bọn họ gặp phải cục diện gấp gáp thế này, Hồn Tộc dùng phương pháp “Ếch nhảy”, từng bước xóa bỏ lực lượng của bọn họ. Nếu cứ tiếp tục như thế nhất định đó tràng bi kịch với tất cả.
      Cổ Nguyên mặt trầm như nước, ai cũng biết nghĩ đến cái gì. Mà ngoài ra những Cổ Tộc trưởng lão khác cũng vẫn duy trì trầm mặt. Tuy chuyện này làm cho bọn họ cảm thấy bất an nhưng mà nếu như khai chiến thực với Hồn Tộc tất nhiên trận đại chiến thảm thiết. Trận chiến này, có lẽ bọn họ thắng… mà cũng có lẽ bại.
      Thắng làm vua! Thua làm giặc!
      Lựa chọn bực này cho dù cường đại như Cổ Nguyên cũng khó có thể đưa ra đáp án.
      "Cổ bá phụ. giờ trong viễn cổ bát tộc, trừ bỏ Hồn Tộc chỉ còn lại tam tộc, nếu cứ tiếp tục án binh bất động chỉ có ngồi chờ chết mà thôi!"
      Trầm mặc giằng co mấy phút đồng hồ, Tiêu Viêm rốt cục cũng mở miệng .
      "Hợp lại… còn có thể sinh tồn, nếu tấm gương của Linh Thạch Dược tam tộc sờ sờ trước mắt!"
      Tiêu Viêm đột nhiên đề cao lượng khiến cho thân thể ít trưởng lão trở nên run rẩy.Ánh mắt họ nhìn về phía Dược Linh bên cạnh Tiêu Viêm, gương mặt nàng bây giờ tràn ngập vẻ bi thương. Chủng tộc mình bị diệt phải sống trôi giạt khắp nơi, chút kiêu ngạo, tự tôn đều mất sạch.
      Từng ánh mắt chậm rãi dời , nhìn về phía Cổ Nguyên ở thủ vị giống như chờ đợi quyết định.
      Dưới đông đảo ánh mắt nhìn chăm chú, Cổ Nguyên chậm rãi thở dài cực kì bất đắc dĩ, lão ngẩng đầu lên nhìn phía Tiêu Viêm rồi cười.
      "Hảo tiểu tử! Rất quyết đoán!!! Người đâu! Gởi thư tín tới Viêm Tộc, Lôi Tộc, mời tộc trưởng lưỡng tộc cùng thương nghị đại tồn vong của tam tộc!"

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1579: Lục tinh trung kỳ
      Dịch: Truy Mộng - Biên: lonelyvagabond
      Nghe Cổ Nguyên , Tiêu Viêm cũng thở phào nhõm vì chính mắt nhìn thấy đáng sợ của Hồn Tộc. Nhìn khắp Đấu Khí Đại Lục ngoài Cổ Tộc ra khó tìm được thế lực nào chống lại, nếu Cổ Tộc vẫn chọn án binh bất động như trước có lẽ Thiên Phủ Liên Minh gặp phải họa diệt vong.
      Đông đảo trưởng lão trong đại điện thấy Cổ Nguyên hạ quyết định sắc mặt ai nấy cũng thoáng có chút phức tạp. Bọn họ hiểu rằng kể từ sau hôm nay bình tĩnh của Cổ Tộc bị đánh mất, hai siêu cấp thế lực mạnh nhất Đấu Khí Đại Lục lại tiếp tục giao thủ sau ngàn năm, hơn nữa lần này có thể là sinh tử chiến!
      Thắng sống, bại tất vong!
      Quyết định của Cổ Nguyên rất nhanh chóng lan ra toàn bộ cao tầng Cổ Tộc, nhất thời khí khắp Cổ Giới trở nên gấp gáp, ít cường giả bắt đầu bị điều về Trung Châu, giám thị nghiêm mật nhất cử nhất động của Hồn Tộc.
      Trong khi Cổ Tộc bắt đầu bước vào trạng thái đề phòng, Tiêu Viêm cũng lập tức rời khỏi Cổ Giới. Trong cơ thể còn lưu lại ít năng lượng của cửu phẩm huyền đan, những năng lượng này cứ nằm im trong cơ thể cũng có bao nhiêu chỗ tốt, cho nên tốt nhất phải nhanh chóng luyện hóa, miễn cho sau này quả bom nổ chậm lại tạo thành thương tổn cho bản thân.
      ngọn núi u tĩnh, ngôi nhà trúc sừng sững, gió nhàng lướt qua, rừng trúc đong đưa như con sóng màu xanh lá dạt vào bờ vậy.
      "Tiêu Viêm ca ca, dược liệu cần thiết đều đặt ở đây rồi, chàng xem có thiếu gì ?" Trong nhà trúc, Huân Nhi với vẻ duyên dáng kiều, bộ quần áo thanh nhã cũng khó che khuất được thân thể mềm mại động lòng người kia, khuôn mặt vô cùng tinh xảo xinh xắn kia luôn nụ cười , dưới nụ cười của nàng, cho dù là nhân vật hùng vĩ đại đến đâu nữa cũng trở nên nhu hòa "dễ bảo".
      Trước mặt Huân Nhi lơ lửng rất nhiều hộp ngọc, bên trong hộp ngọc mơ mơ hồ hồ như có đủ loại năng lượng mạnh mẽ lấp đầy, hiển nhiên cũng phải thứ tầm thường.
      Ánh mắt Tiêu Viêm chỉ tùy ý đảo qua, sau đó ngừng lại hình bóng xinh đẹp nhất, chợt bước đến, cánh tay mở rộng ra, chút nào khách khí ôm vòng eo tinh tế kia kéo vào trong lòng, cười : "Còn thiếu tiểu mỹ nhân."
      Nghe Tiêu Viêm trêu đùa, khuôn mặt thanh tú của Huân Nhi khỏi ửng đỏ, trắng mắt liếc nũng nịu, giống như thiên kiều bá mị làm Tiêu Viêm khỏi có chút nóng nảy. như nữ thần trong mắt thanh niên Cổ Tộc này lại ra vẻ kiều mỵ như thế, sức sát thương quả ai có thể kháng cự nổi.
      nhàng rúc vào trong lòng Tiêu Viêm, bàn tay trắng nõn có chút lạnh lẽo của Huân Nhi đột nhiên nhàng xốc áo Tiêu Viêm lên, nhất thời vài đường sẹo máu thô to ngực lộ ra mồn , đây là bị Hồn Diễm, trong Hồn Tộc Tứ Ma Thánh để lại trong Dược Giới. Tuy rằng tại vết thương biến thành vài đường máu nhợt nhạt nhưng vẫn có thể nhìn ra lúc ấy nó nghiêm trọng đến chừng nào.
      Đầu ngón tay Huân Nhi mơn trớn mấy vết máu này, đôi mắt trong veo như thủy tinh ra vẻ đau lòng, khẽ cắn chặt hàm răng xinh xắn, giọng : "Đám Hồn Tộc là đáng chết."
      "Ha hả, chỉ là chút vết thương thôi mà." Tiêu Viêm cười cười, chợt nâng lấy hai má Huân Nhi, mạnh mẽ hôn xuống, sau đó cười to, buông khuôn mặt nàng ra, thân hình chợt động, xuất giường. Bàn tay vung lên, tất cả hộp ngọc vỡ tung, đủ loại dược liệu lơ lửng trước mặt.
      "Huân Nhi, giúp ta hộ pháp, ta cần ít thời gian luyện hóa dược lực huyền đan trong cơ thể, trong khoảng thời gian này, cố hết sức đừng để ai quấy rầy ta."
      đến chính , sắc mặt Tiêu Viêm cũng ngưng trọng lên, khẽ quát tiếng, Tiểu Y nhanh chóng xuất vai, miệng mở ra, cái hỏa đỉnh vụt , trực tiếp hút vào tất cả dược liệu.
      Nhìn thấy Tiêu Viêm bắt đầu luyện chế, rặng mây đỏ khuôn mặt Huân Nhi mới từ từ nhạt dần, nhàng gật gật đầu, sau đó nhàng rời khỏi phòng, quơ tay đóng cửa lại, bàn tay trắng nõn mân mê đôi môi, trong mắt lên chút nhu tình.
      "Ha hả, tiểu thư."
      Khi Huân Nhi hơi run run lên, tiếng cười hơi già nua đột nhiên vang lên từ sau lưng, nàng vội vàng quay đầu lại, nhìn Lăng Ảnh đứng cách đó xa, khuôn mặt đỏ lên, chợt mỉm cười : "Lăng lão."
      Lăng Ảnh hiền lành cười cười, đến bên cạnh Huân Nhi, ánh mắt liếc qua phòng, đột nhiên lầu bầu : "Ánh mắt tiểu thư quả hơn xa lão gia hỏa mắt mờ như ta, tuy năm đó ta cảm thấy thành tựu của Tiêu Viêm thiếu gia có lẽ sai, nhưng chưa từng nghĩ tới có thể đến bước này."
      Huân Nhi cười cười, trong đôi mắt đẹp có lẫn chút tự hào. Dù người khác có khen nàng đến đâu nàng cũng có thể bình tĩnh thong dong, nhưng nếu khen Tiêu Viêm trong lòng nàng khỏi xuất ý mừng.
      "Hài… nhớ lại lúc trước quả làm người ta có chút khó tin, mấy chục năm trước, Tiêu Viêm thiếu gia còn liều mạng cố gắng để đánh bại cái Nạp Lan Yên Nhiên, nhưng bây giờ thành tựu của đạt đến mức ngay cả Cổ Nguyên tộc trưởng cũng phải tán thành." Lăng Ảnh có chút hoài niệm cười . còn nhớ năm xưa còn thầm châm biếm Tiêu Viêm, dù sao lúc ấy hai người quả như ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau, khi đó dù Tiêu Viêm nỗ lực thế nào cũng thể thuận lợi ở cùng chỗ với Huân Nhi. Bất quá, theo mấy chục năm ngừng cố gắng, Tiêu gia phế vật năm xưa đứng nơi đỉnh kim tự tháp của đại lục rồi.
      Huân Nhi ngồi bậc thang, ngọc thủ nâng hương má, đôi mắt đẹp đầy mê ly, cuối cùng nhàng cười. Nàng may mắn, thơ ấu của nàng là ở trong cái Ô Thản Thành nho kia, cuộc sống ở đó, dù là tại hay sau này đều được nàng giữ trong nơi sâu thẳm trong lòng.
      Đan dược mà Tiêu Viêm phải luyện chế cũng phải quá cao cấp, bất quá hơi lạ chút bởi công hiệu của nó phải hóa giải được lực cuồng bạo của cửu phẩm huyền đan, giúp cho việc luyện hóa càng thêm thuận lợi.
      Tuy dựa vào Tịnh Liên Hỏa cũng có thể từ từ luyện hóa dược lực, có điều như vậy chỉ tốc độ chậm rất nhiều mà quan trọng nhất là thể hoàn toàn phát huy dược lực đến tối đa, là tổn thất với Tiêu Viêm. Cửu phẩm huyền đan phải là có thể thích luyện chế, nếu lần này hấp thu năng lượng của bốn khỏa non đan hình thành ít dị biến cũng thể nào luyện chế ra cửu phẩm huyền đan được, cho nên nếu dùng phải phát huy được hiệu quả cao nhất!
      Lấy trình độ tại của Tiêu Viêm, luyện chế đan dược này cũng chỉ vẻn vẹn mất nửa ngày mà thôi, khi mặt trời bắt đầu hạ núi trước mặt có ba khỏa đan dược màu sắc khác nhau lơ lửng giữa trung.
      Ba khỏa đan dược lớn tầm ngón cái, màu sắc khác nhau nhưng đều thấm đẫm linh khí.
      Tiêu Viêm mở hai mắt, há miệng ra trực tiếp nuốt cả ba vào trong cơ thể, thân hình chợt động, chui vào trong đống lửa dược đỉnh giữa trung. Tiểu Y phất tay vẫy ra từng đạo Hỏa Long đỏ rực, bọc kín thân hình Tiêu Viêm lại.
      Theo ba khỏa đan dược nhập thể, đại bộ phận dược lực còn xót lại trong cơ thể Tiêu Viêm nhất thời như có chút buông lỏng, thêm vào Tịnh Liên Hỏa nội ứng ngoại hợp, bao lâu sau năng lượng tinh thể cứng rắn bị hòa tan, trở thành luồng năng lượng chất lỏng cực kỳ mạnh mẽ, mãnh liệt chảy xuôi trong kinh mạch Tiêu Viêm, sau đó thậm chí còn truyền ra từng tiếng huyên náo nữa.
      Tiêu Viêm ngồi xếp bằng trong Hỏa Đỉnh, sắc mặt nghiêm túc. Cùng lúc nguồn năng lượng bị luyện hóa ngày càng nhiều trở thành đấu khí hùng hồn dung nhập trong cơ thể, khí tức lục tinh Đấu Thánh vừa đột phá của lại dần trở nên ngưng thực, thậm chí còn có xu thế dần dần tăng lên, năng lực khủng bố của cửu phẩm huyền đan lại được bày ra thêm lần nữa.
      Lần luyện hóa này của Tiêu Viêm kéo dài mười ngày. Trong khoảng thời gian đó, năng lượng của cửu phẩm huyền đan trong cơ thể Tiêu Viêm rốt cục đều bị luyện hóa, cuối cùng hóa thành đấu khí cuồn cuộn và dung nhập vào trong cơ thể.
      Đến ngày thứ mười , Tiêu Viêm ở bên trong Hỏa Đỉnh cũng từ từ mở mắt ra, nhất thời con Hỏa Long lượn quanh cơ thể , sau đó hóa thành dây lửa, bị hít vào trong miệng, mà hỏa diễm chung quanh Hỏa Đỉnh cũng dần dần tán .
      Chân khẽ chạm đất, Tiêu Viêm nhắm mắt cảm ứng chút, khuôn mặt lên chút ý cười thỏa mãn. Kết quả lần luyện hóa này ngoài dự đoán của , giờ thực lực chỉ ổn định ở lục tinh Đấu Thánh mà còn đạt đến chừng lục tinh Đấu Thánh trung kỳ, cửu phẩm huyền đan này giúp tăng vọt gần tinh, hiệu quả như thế thể làm người ta sợ hãi. Cửu phẩm huyền đan quả bất phàm.
      "Bất quá cũng đáng tiếc, đến thực lực như thế này rồi, thân thể khá mẫn cảm với đan dược. Mặc dù về sau nuốt thêm cửu phẩm huyền đan có lẽ thể đạt được loại hiệu quả như thế, trừ phi dùng cửu phẩm kim đan."
      Bàn tay nắm lại, chợt Tiêu Viêm lại cảm thấy có chút tiếc nuối, nếu cửu phẩm huyền đan vẫn còn hiệu quả như vậy dù dốc hết sức cũng phải luyện chế thêm vài lần. tinh này nếu tự thân tu luyện cũng phải mất ít nhất vài năm, mà quả cửu phẩm huyền đan lại mạnh mẽ làm ngắn lại gấp mười lần, thậm chí mấy chục lần.
      "Két."
      Khi Tiêu Viêm thu công, cửa phòng cũng từ từ bị đẩy ra, Huân Nhi cười dài tiến lên, dáng người thướt tha dưới ánh nắng sớm làm người ta động lòng.
      "Chúc mừng Tiêu Viêm ca ca, thực lực lại thêm tinh tiến."
      Nhìn nụ cười của Huân Nhi, Tiêu Viêm cũng cười cười, hơi nắm nắm bàn tay lại, lấy thực lực tại của cũng có thể vận dụng lực lượng của Cửu Huyền Kim Lôi, chẳng qua loại lực lượng này cũng chỉ có hạn nên trừ phi gặp phải thời khắc mấu chốt mới phải vận dụng đến.
      "Tiêu Viêm ca ca, Viêm Tộc và Lôi Tộc đến Cổ Tộc, phụ thân cũng dẫn chàng qua xem."
      "À? Rốt cục cũng tới sao."
      Tiêu Viêm nhướng mày lên, chợt gật gật đầu. Thân phận tại của chỉ có mình, sau lưng còn có Thiên Phủ Liên Minh, tại là đại quái vật Trung Châu rồi, cho nên dù là viễn cổ chủng tộc như Cổ Tộc cũng thể dễ dàng xem được.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1580: Lôi Động
      Dịch: kentus - Biên: lonelyvagabond
      Viễn cổ bát tộc suy tàn trước hết chính là Tiêu tộc, còn Cổ tộc và Hồn tộc là chủng tộc mạnh nhất, theo sau đó Viêm tộc, Lôi tộc là hai tộc có huyết mạch kéo dài bền vững nhất, qua nhiều năm như vậy chưa từng xuất tình trạng khô kiệt. Chính vì thế trong tộc nhân tài đông đúc, tuy vẫn thua kém Cổ tộc Hồn tộc nhưng vượt xa ba tộc Dược tộc, Thạch tộc và Linh tộc, có lẽ do nguyên nhân này nên hai tộc vẫn chưa bị Hồn tộc tập trung tiêu diệt.
      Đạo lý dễ làm trước khó tính sau hiển nhiên ai cũng biết, cho nên Viêm tộc và Lôi tộc nằm trong danh sách đen. Đương nhiên, sau khi Hồn tộc xử lý hết quả hồng mềm, sớm muộn gì cũng đến phiên bọn .
      Hôm nay Dược tộc có vẻ náo nhiệt, hai vị Viêm Lôi tộc trưởng cũng đến tham gia tìm hiểu. Mặc dù thịnh hội lần này vô cùng coi trọng Cổ tộc nhưng bên kia an bài đội hình tiếp đón hai vị ấy cũng long trọng kém, cấp đầy đủ mặt mũi.
      Lúc Tiêu Viêm cùng Huân Nhi tới bên ngoài đại điện, nơi đây sớm đông người chen chúc, quang cảnh vô cùng náo nhiệt.
      "Vị trí bên tay trái chính là tộc trưởng Viêm tộc, Viêm Tẫn."
      Hai người lặng lẽ tiến vào đại điện, sau đó tùy tiện tìm góc hẻo lánh ngồi xuống. Huân Nhi chỉ tới người người trung niên .
      Tiêu Viêm chuyển ánh mắt nhìn theo hướng đầu ngón tay Huân Nhi chỉ liền thấy người mặc trường bào đỏ rực ngồi hàng ghế cao nhất. Nam tử khoảng chừng dưới bốn mươi tuổi, bộ dáng thô kệch, hai hàng lông mi đỏ như lửa, làm cho người kinh ngạc chính là cặp mắt của , ngờ cũng là màu đỏ, nhìn qua y như hai khối bảo thạch phát sáng, hễ quét về phía nào là bên đó cảm giác như nhiệt độ nóng dần lên.
      "Người này khí tức giấu ít, thực lực cao thâm khó lường, nhưng làm cho ta có cảm giác tương đối kỳ quái." Sắc mặt Tiêu Viêm rất là ngưng trọng, ở trong linh hồn cảm giác của người trung niên kia tỏa ra khí tức y như ngọn lửa mơ hồ nhưng nóng bỏng, ngược lại có vẻ bình tĩnh thong dong. Vì thế Tiêu Viêm mới khó hiểu, đồng thời cảm thấy kỳ quái là vì nhận ra vị tộc trưởng Viêm tộc này có vài điểm quen thuộc.
      "Đừng có thấy như mới bốn mươi tuổi, ra đó là lão quái biết sống bao nhiêu năm rồi." Huân Nhi cười cười : "Tiêu Viêm ca ca, tộc trưởng Viêm tộc này khống chế hỏa diễm đạt đến trình độ đỉnh cao, theo như lời phụ thân trong cơ thể của có được hai loại Dị hỏa. là Dị hỏa bảng bài danh thứ mười bảy Hỏa Sơn Thạch Diễm, loại thứ hai là Dị hỏa bảng bài danh thứ bảy Cửu U Kim Tổ Hỏa."
      "Hả? Cửu U Kim Tổ Hỏa mà cũng rơi vào tay Viêm tộc?" Tiêu Viêm nhíu mày lẩm bẩm, suy nghĩ hồi lâu rồi : " như vậy, trong cơ thể cũng có Dị hỏa dung hợp ?"
      "Ừ, do Cửu U Kim Tổ Hỏa và Hỏa Sơn Thạch Diễm dung hợp cho ra loại Dị hỏa mới, uy lực hơi kém so với Tịnh Liên Hỏa của chàng nhưng đủ sức chống lại Kim Đế Phần Thiên Viêm của ta." Huân Nhi mỉm cười : "Tiêu Viêm ca ca sở dĩ có thể dung hợp các loại Dị hỏa là vì công pháp kỳ diệu, còn vị tộc trưởng Viêm tộc lại hoàn toàn dựa vào công phu khống chế hỏa diễm mạnh mẽ dung hợp Dị hỏa lại với nhau, từ đó có thể thấy được độ khó hề ."
      Tiêu Viêm có phần rung động, đây là lần thứ nhất biết có người dựa vào Phần Quyết để dung hợp Dị hỏa. vô cùng ràng trình độ khó khăn lớn tới mức nào, mặc dù thực lực của ngày hôm nay rất mạnh, nhưng cũng khó lòng cưỡng ép dung hợp hai loại Dị hỏa. Dù sao Dị hỏa có tính bài xích quá mãnh liệt.
      " hổ là tộc trưởng Viêm tộc." Tiêu Viêm khẽ than thở, trong long nảy sinh bội phục năng lực của lão Viêm Tẫn này. Có điều cũng minh bạch dung hợp hai loại Dị hỏa là cực hạn của người kia rồi, nếu như có thêm loại nữa cũng chỉ là vô ích mà thôi, trừ phi đạt tới trình độ Đấu Đế, nếu chỉ là dẫn lửa thiêu thân, chứ đừng chi so sánh với Tiêu Viêm có khả năng dung hợp sáu loại Dị hỏa.
      "Vị trí bên phải chính là tộc trưởng Lôi tộc, Lôi Doanh, thực lực gần bằng Viêm Tẫn, đều là Đấu Thánh cường giả tám sao, cũng là người mạnh nhất Lôi tộc."
      Tiêu Viêm lại lé con mắt sáng bên, chỉ thấy nam tử ngang nhiên ngồi đó, da dẻ ngăm đen như mọi cà răng căng tai. Bộ dạng bên ngoài của người này có lực xung kích thị giác rất mạnh, dùng mắt thường là có thể thấy được chứa dưới lớp da đen thui kia là cổ lực lượng mạnh mẽ đáng sợ.
      "Lôi Doanh này có tính cách cực kỳ hiếu chiến, nghe năm đó từng giao thủ với Tiêu Huyền tiền bối, nhưng lại bị đánh bại." Huân Nhi nhàng cười .
      "Hả?"
      Trong mắt Tiêu Viêm lên kinh ngạc, chuyện này lâu nên biết. Nhưng năm đó tổ tiên Tiêu Huyền gần như là cường giả mạnh nhất thiên hạ, thế mà Lôi Doanh dám ra mặt khiêu chiến, xem ra bản tính nóng nảy.
      "Huân Nhi."
      Trong lúc Tiêu Viêm cùng Huân Nhi trốn trong góc chuyện với nhau, tự nhiên có thân ảnh lén lén lút lút từ bên ngoài tiến đến, thấp giọng gọi Huân Nhi. Hai người Tiêu Viêm xoay đầu nhìn lại nhận ra người nọ từng cùng Tiêu Viêm tiến vào Thiên Mộ, đó là Hắc Yên Quân nhị đô thống Cổ Hoa.
      "Làm sao vậy?" Huân Nhi nghi hoặc nhìn về phía .
      "Hắc hắc!" Cổ Hoa cười cười xấu hổ với hai người Tiêu Viêm, chợt mặt mày ủ rũ : "Ta tới xin cứu viện ."
      Hai người Tiêu Viêm khẽ giật mình, kinh ngạc nhìn sang Cổ Hoa, hiển nhiên là ý của .
      "Là do đám người Lôi tộc gây chuyện, khi bọn kia đến Cổ tộc điều tra ngờ bọn họ cố ý khiêu khích huynh đệ Hắc Yên Quân, hai bên giao thủ vài trận kết quả người ta đánh cho tan tác, đồ vật bị cướp đoạt, quả thực là mất mặt." Cổ Hoa xoa xoa hai bàn tay, cười khổ : "Tuy ta biết tính tình đám người Lôi tộc tốt đẹp gì, nhưng thủ hạ bị đánh nên chúng ta thân là lão đại nếu ra mặt được. Cho nên mấy người chúng ta cũng xuất thủ đánh đuổi mấy tiểu gia hỏa gây kia trở về."
      Tiêu Viêm nghe thế liền cảm thấy buồn cười.
      "Đuổi trở về chẳng phải tốt rồi hay sao? Bọn dù sao cũng là khách nhân, chẳng lẽ ngươi còn định tiếp tục kiếm chuyện? Ngươi cho rằng mấy tình này phụ thân và tộc trưởng Lôi tộc biết sao, chẳng qua là tiểu bối náo loạn chút ít nên bọn muốn quản mà thôi." Huân Nhi giọng .
      "Đúng vậy, đuổi trở về tốt rồi, nhưng mà đám người kia phục lại tìm cứu binh, sau đó đánh bại ta và Cổ Hình Cổ ." Sắc mặt Cổ Hoa có chút buồn bực, bị đánh bại ngay cửa nhà mình đúng là tổn hại mặt mũi ít. Dù sao cũng là trong Tứ đại đô thống Hắc Yên Quân.
      "Việc này để cho Thanh Dương đại ca giải quyết là xong rồi, là đầu lĩnh Hắc Yên Quân đại đô thống mà?"
      "Thanh Dương đại ca cũng bị tên kia đánh bại, nếu ta tìm các ngươi làm gì." Cổ Hoa hơi ngại ngùng nhưng rốt cục vẫn phải cười khổ .
      "Hả?" Nghe thấy lời này, Tiêu Viêm và Huân Nhi cũng giật mình kinh hãi, hôm nay Cổ Thanh Dương là cường giả Đấu Thánh nhị tinh rồi. Trong đám thanh niên Lôi tộc có người đủ sức đánh bại ?
      "Chẳng lẽ là người kia?" Huân Nhi nhíu mày suy nghĩ rồi lẩm bẩm.
      "Đúng !" Cổ Hoa gật đầu : " nghĩ tới tên kia bây giờ mạnh mẽ đến tình trạng này."
      "Người kia là ai?" Tiêu Viêm có chút tò mò.
      "Lôi Động, thiên tài chói mắt nhất Lôi tộc trong mấy trăm năm, từng ở lại trong Ma Lôi trì Lôi giới năm năm. So sánh với Lôi Doanh lập kỷ lục khi còn trẻ còn lâu hơn năm, tuy là do Lôi tộc dốc lòng tài bồi nhưng năng lực và thiên phú của cũng thể hoài nghi. Nghe Lôi tộc chuẩn bị bồi dưỡng thành tộc trưởng kế nhiệm ." Huân Nhi trầm ngâm .
      Tiêu Viêm khẽ gật đầu, nghĩ tới bên trong Lôi tộc còn có thanh niên xuất sắc như thế, xem ra nội tình Lôi tộc đúng là kém.
      "Mặt khác, năm đó Lôi tộc từng đến Cổ tộc đề cập tới vấn đề thân gia, hơn nữa khi đó ít trưởng lão tỏ vẻ tán thành. Nhưng về sau bởi vì số việc nên tạm thời buông xuống, về phần hai người có đính ước hôn nhân chưa thành chính là ta cùng với Lôi Động." Huân Nhi bất đắc dĩ .
      "Sặc sữa?"
      Tiêu Viêm lập tức giật mình, nghĩ tới tên khốn nạn kia xém tý nữa đoạt luôn lão bà của rồi.
      "Huân Nhi, mặc dù tên kia tương đối hiếu chiến nhưng nơi này là Cổ tộc. Nếu để cho cứ như vậy quay trở về, sau này gặp mặt đám người Lôi tộc sợ rằng bị chế nhạo mất hết mặt mũi đó." Cổ Hoa xoa xoa tay, cười hắc hắc : "Cho nên… hì hì… Huân Nhi ngươi ra tay thử xem?"
      "Nhàm chán, chút khí phách nam tử."
      Huân Nhi liếc sang rồi thản nhiên .
      "Hắc hắc, nếu như ngươi muốn xuất thủ để cho Tiêu Viêm muội phu ra tay hỗ trợ Hắc Yên Quân chúng ta được ? Tuy tại Tiêu Viêm muội phu được tộc trưởng để ý nhưng vẫn chưa có nhiều danh tiếng đối với huynh đệ Hắc Yên Quân. Giúp chúng ta bề bộn phen , sau này các ngươi thành hôn nhất định giúp các ngươi bữa náo nhiệt, hắc hắc !" Nghe vậy, Cổ Hoa nóng vội, ánh mắt trực tiếp chuyển sang Tiêu Viêm cười cười gian xảo.
      "Ngươi..."
      Nghe Cổ Hoa lời này, khuôn mặt Huân Nhi lập tức đỏ hồng, bỉu môi : "Xem ra mục tiêu của ngươi phải ta, mà là Tiêu Viêm ca ca mới đúng."
      Cổ Hoa cười lên ha hả, ánh mắt tràn đầy lửa nóng nhìn về phía Tiêu Viêm, : "Như thế nào đây? Tiêu Viêm huynh đệ, có muốn xem thử thực lực đám thanh niên Lôi tộc hay ? tại Thanh Dương đại ca trì hoãn bọn đó."
      Bị ánh mắt nóng bỏng của Cổ Hoa chằm chằm vào, Tiêu Viêm nhịn được cười, trong lòng sinh ra cảm giác muốn thử xem sao, trước giờ toàn giao tiếp với mấy lão quái làm cho cũng quên mất tuổi của mình. Nếu dựa theo số tuổi xem như phù hợp với đám người Cổ Hoa, ở vào giai đoạn mới phát triển, nóng long hiếu chiến gầy dựng danh tiếng cho mình.
      "Rồi, theo ngươi là được, dẫn đường, để cho ta nhìn xem cái tên dám tranh đoạt vợ của ta có năng lực gì?"

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1581: Ra tay
      Dịch: kentus - Biên: Dạ Tâm
      Cách đại điện Cổ tộc xa có tòa diễn luyện trận, nơi này là địa phương Hắc Yên Quân thao luyện hàng ngày, cũng là nơi đám thanh niên Cổ tộc thích đến nhất. Cho nên nhân khí ở nơi này vô cùng náo nhiệt, ngày hôm nay hai tộc trưởng Viêm Lôi mang đến ít thanh niên ưu tú. Những người trẻ tuổi này có tư cách đại tham gia bàn luận đại , vì vậy hẹn mà cùng nhau hội tụ ở đây. Thanh niên tâm đó ai cũng đều có ít tính tranh giành khí phách, đặc biệt là những người trẻ tuổi ở các viễn cổ gia tộc lại càng kiêu ngạo càng khó tránh khỏi xích mích qua lại.
      Giờ phút này diễn luyện trường có đám người đông nghịt đứng đó, phần lớn đều mặc áo giáp màu đen, bọn chính là lực lượng Hắc Yên Quân tương đối nổi tiếng bên trong Cổ tộc. Tính về sức chiến đấu chỉnh thể rất cao, ngoại trừ Hồn tộc ra, cho dù hai tộc Viêm Lôi cộng lại cũng thể hơn Hắc Yên Quân được.
      Được trở thành binh sĩ Hắc Yên Quân chính là nguyện vọng trong lòng các thanh niên Cổ tộc. Nếu có thể ở trong đó trổ hết tài năng, được đảm nhiệm chức Thống lĩnh cũng xem như là oai phong phương. Ở bên trong Cổ tộc cũng có thể coi là phong quang vô hạn, bởi vậy rất nhiều tộc nhân Cổ tộc từ coi Hắc Yên Quân chính là mục tiêu tu luyện của mình.
      diễn luyện trường bị chiến sĩ Hắc Yên Quân đứng chật như nêm cối, thế nhưng ánh mắt bọn lại tỏ ra tức giận nhìn vào sân thi đấu. Ở đằng kia có mười người trẻ tuổi đứng ngạo nghễ, trán đám người này có ấn ký lôi điện, đó là tộc văn của Lôi tộc.
      "Hắc hắc, xem ra Cổ tộc Hắc Yên Quân cũng có mạnh như lời đồn rồi! Trước khi đến đây từng có người dặn dò chúng ta phải giao lưu trao đổi với các ngươi nhiều.”
      người nam tử trong nhóm cười hì hì, bộ dáng có vẻ lỗ mãng nhưng chỉ khi nào chứng kiến xuất thủ mới hiểu được cái tên này thực lực mạnh đến mức nào.
      Ở đối diện gã nam tử là có mấy thân ảnh bộ dáng buồn bực, ít gương mặt trong đó tương đối quen thuộc. Ngoại trừ ba vị đô thống Cổ Thanh Dương mấy vị thống lĩnh Hắc Yên Quân cũng ở nơi này. Chỉ có điều sắc mặt bọn bây giờ có chút khó coi.
      "Lôi Vân, ngươi bớt nhảm , muốn đánh câu, ta đến bồi ngươi trận, ngươi muốn đánh thế nào?"
      Nghe thấy những người này khiêu khích đáng ghét như vậy, thân là trong Tứ đại đô thống - Cổ Hình nhíu mày trầm giọng thốt.
      "Gì? Hạng người to con như ngươi đánh đấm chẳng sướng tay gì hết, lúc trước các ngươi đại đô thống Cổ Thanh Dương bại dưới tay Lôi Động đại ca, xem ra Lôi tộc chúng ta vẫn mạnh hơn đám thanh niên Cổ tộc các ngươi rồi!" Lôi Vân cười híp mắt đáp.
      "Lôi Vân, ngươi đúng là đồ lẻo mép!"
      Trước mặt Lôi Vân là nam tử mặc y phục trắng bạc, đột nhiên chắp tay cười với đám người Cổ Thanh Dương: " xin lỗi, tên này xưa nay là kẻ nhanh mồm nhanh miệng."
      Nghe thấy câu này ngay cả Cổ Thanh Dương cũng khẽ nhíu mày, lại được lời.
      "Mạnh nhất trong đám người trẻ tuổi Cổ tộc chính là Huân Nhi tiểu thư, ngươi thử tìm Huân Nhi tiểu thư xem?" người thống lĩnh Hắc Yên Quân nhịn được hỏi thử.
      "Ha ha, Huân Nhi ?" Lôi Động mỉm cười cợt nhã, trong mắt lộ ra thần thái khinh thường:
      " sớm nghe tới danh tiếng Huân Nhi tiểu thư, lần này tới Cổ tộc nhất định phải bái kiến lần, lúc trước Cổ Hoa chạy hẳn là tìm nàng đúng ?"
      Nhìn thấy tên này có con mắt độc ác như thế, sắc mặt những thống lĩnh Hắc Yên Quân rất khó coi.
      "Hắc hắc, Lôi Động đại ca, nghe năm đó ngươi cùng Huân Nhi tiểu thư có thể thiếu chút nữa kết thành nhân duyên nha! Vừa vặn hôm nay tộc trưởng cũng ở nơi này, hay là để cho lão nhân gia nhắc lại việc này, dựa vào thành tựu tại của ngươi còn ai xứng hơn nữa?" Gã Lôi Vân cười hắc hắc .
      Nghe tới chuyện đó đám người Cổ Thanh Dương khỏi trầm xuống, ở bên trong đám thanh niên Cổ tộc có ít người mang lòng ái mộ Huân Nhi. Tuy hôm nay bị Tiêu Viêm chiếm đoạt mỹ nhân tâm, nhưng bất kể thế nào Huân Nhi cũng là viên minh châu của Cổ tộc làm sao có thể tùy tiện trêu chọc được?
      "Mấy tiểu tử Lôi tộc vẫn cứ làm cho người ta đau đầu!"
      Ở bên ngoài diễn luyện trường có vài thân ảnh từ cao nhìn xuống náo nhiệt, trán những người này đều có ấn ký hỏa diễm, hiển nhiên là thành viên Viêm tộc. Đứng ở trước những người này là Hỏa Huyễn từng gặp Tiêu Viêm mấy lần, còn có nữ tử che mặt Hỏa Trĩ sở hữu Hồng Liên Nghiệp Hỏa kia.
      "Lôi Động những năm này tiến bộ , xem ra Lôi tộc hạ cái giá rất lớn để bồi dưỡng trở thành tộc trưởng kế nhiệm. Chỉ có điều tính tình còn phải tôi luyện nhiều!" Ánh mắt Hỏa Trĩ thầm đảo qua khắp sân, thầm .
      "Ha ha, tốn tiền tốn của bồi dưỡng thế nào? Lòng chung thủy của Huân Nhi người nào biết? Tên kia đúng lúc ở Cổ giới." Hỏa Huyễn hả hê đốp lại: “ tới rồi, lần này Lôi tộc phiền toái lớn."
      "Tiêu Viêm?"
      Nghe vậy Hỏa Trĩ cũng trong lòng nao nao, khẽ : "Nghe điện chủ Hồn Điện Hồn Diệt Sinh cũng thua ở trong tay , biết việc này là là giả?"
      "Nghĩ qua có lẽ là giả, lúc đó tộc trưởng ta nên giao tiếp với Tiêu Viêm nhiều chút. Người thanh niên có thể làm cho tộc trưởng coi trọng như thế, ta chỉ mới thấy lần đầu tiên." Hỏa Huyễn .
      "Hả?"
      Mắt Hỏa Trĩ khẽ giật thót, trong mắt liền thêm chút cẩn thận.
      Trong lúc hai người chuyện, mấy vị thống lĩnh Hắc Yên Quân ngược lại bị Lôi Vân khơi dậy cơn giận, sắc mặt lạnh lẽo định ra tay. Ngay khi bọn định động thân lao ra gã Đại thống lĩnh đột nhiên vươn tay ngăn lại, ánh mắt nhìn về phía Lôi Vân đầy thâm ý: "Lôi Vân, có đôi khi họa từ miệng mà ra đó, ăn cho cẩn thận."
      "Hả? ?"
      Nghe vậy Lôi Vân cũng chỉ cười cười, từ chối cho ý kiến.
      "Ta nghĩ, hẳn là đó!"
      Lôi Vân còn chưa dứt lời thanh vang dội bộc phát khắp diễn luyện trường, lập tức vô số ánh mắt dời qua phương hướng kia. Chỉ thấy đài cao có ba thân ảnh dõi mắt nhìn xuống.
      "Huân Nhi, Tiêu Viêm."
      Nhìn thấy ba thân ảnh kia, đám người Cổ Thanh Dương lập tức giật mình.
      "Hắc hắc, vị này chính là Cổ tộc Huân Nhi tiểu thư sao? Quả nhiên là sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành, rất xứng đôi với Lôi Động đại ca.” Ánh mắt của đám thanh niên Lôi tộc trong nháy mắt tập trung lên người Huân Nhi. Cái tên Lôi Vân lên tiếng cợt nhã, nhưng lời còn chưa dứt chính lại bị Lôi Động đưa tay ngăn lại.
      "Ặc, gì thế Lôi Động đại ca?"
      Lôi Vân bị Lôi Động cản lại sững sờ chốc lát, nghi hoặc quay đầu lại phát sắc mặt Lôi Động ngưng trọng chằm chằm vào thanh niên áo đen đứng Huân Nhi.
      "Nếu ta đoán sai vị bằng hữu kia là Tiêu tộc Tiêu Viêm đúng ?" Lôi Động nhìn thẳng vào Tiêu Viêm, ánh mắt tương đối nghiêm trọng.
      "Tiêu Viêm?" Lôi Vân nghe thế lập tức tái mặt, kêu lên thất thanh: "Cái tên Tiêu Viêm trong lời đồn đánh bại Hồn Diệt Sinh?"
      đài cao, Tiêu Viêm bình thản gật đầu.
      "Ha ha, tiểu tử này còn điên cuồng hơn cả chúng ta, đánh bại Hồn Diệt Sinh có gì tốt mà đắc ý, chừng đó là người ta cố ý chịu thua.” Nhìn thấy Tiêu Viêm có thái độ như vậy, đám thanh niên Lôi tộc ngược lại có chút khó chịu thấp giọng thầm. Tuy là thấp giọng nhưng vô tình hay cố ý vẫn để cho thanh lặng lẽ truyền ra.
      Huân Nhi nhíu mày lộ vẻ giận dữ, định chuyện Tiêu Viêm mỉm cười phất tay áo, tiến lên bước : "Nghe mấy vị luận võ trợ hứng, biết ta có thể tham gia náo nhiệt hay ?"
      "Ha ha, ngươi muốn tìm chết à? Nhưng hình như ngươi phải thành viên Cổ tộc mà?" Nhìn thấy Tiêu Viêm có dấu hiệu ra mặt, Lôi Vân có tìm cách phân giải.
      "Tiêu Viêm huynh đệ chính là hôn phu của Huân Nhi, cũng tính là thành viên Cổ tộc rồi." Cổ Thanh Dương thản nhiên . Quan hệ giữa Tiêu Viêm và Huân Nhi lan truyền ra toàn bộ Cổ tộc rồi. Hơn nữa tại thực lực Tiêu Viêm ngay cả tộc trưởng cũng tán thành, hôn này xem như thể nào thay đổi nữa.
      "Hả?"
      Nghe vậy, Lôi Động đột nhiên cau mày, nghiến răng nghiến lợi : "Nếu như Tiêu Viêm huynh đệ có hứng thú, vậy xin mời.”
      Vừa dứt lời, đạo lôi quang từ trong cơ thể tuôn tràn ra quanh quẩn như điện xà, cổ khí thế cuồng bạo chèn ép ra bốn phía.
      " biết Tiêu Viêm ứng phó tên kia như thế nào."
      Đám người Cổ Thanh Dương nhìn vào lôi điện màu đen quanh thân Lôi Động, lúc trước bọn thua là vì hắc lôi đáng sợ này, lực công kích của nó rất mạnh. Chỉ cần tiếp xúc là lực phòng ngự của bọn bị phá hủy nhanh chóng.
      "Hắc Ma Lôi ."
      Tiêu Viêm khẽ kinh ngạc, nghĩ tới tên kia lại có thể điều khiển Hắc Ma Lôi . Hẳn là lực chiến đấu cũng kém, khó trách đánh bại đám người Cổ Thanh Dương, nhưng nếu chỉ nhiêu đó vẫn đủ để uy hiếp đến .
      Sau khi tính toán lát, thân hình Tiêu Viêm di động trực tiếp ra trước mặt Lôi Động, ánh mắt chậm rãi đảo qua mười gã thanh niên Lôi tộc cười : "Thời gian cón nhiều, cùng lên , các vị!"

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 1582: Chỉ giáo
      Dịch: kentus - Biên: Dạ Tâm
      Tiêu Viêm vừa liền dẫn tới tràng xôn xao. Ngay sau đó phần lớn chiến sĩ Hắc Yên Quân cùng lúc hô to, trầm trồ khen ngợi. Trái lại, đám người Lôi tộc sắc mặt có chút khó coi, bọn lần đầu tiên bị người ta khinh thường như thế.
      "Hừ, Tiêu Viêm, ngươi chớ có liều lĩnh."
      Thần sắc đùa cợt mặt Lôi Vân cũng biến mất, gã trầm giọng quát lớn:
      "Có đôi khi tranh đua miệng lưỡi lợi hại cũng có tác dụng.”
      Nhưng Tiêu Viêm vẫn bình thản đứng đó. Lúc trước nghe được ràng Lôi Vân những thứ gì, tuy quá để ý nhưng đối phương trêu chọc Huân Nhi làm cho nội tâm sinh ra cảm giác bất mãn. Trong lòng cũng minh bạch điều, muốn làm cho mấy tiểu gia hỏa càn rỡ này im miệng phải có thủ đoạn ngang ngược hơn nữa.
      Lôi Động chau mày khó chịu, khi nhìn thấy gã thanh niên áo đen này, trong nội tâm mơ hồ dấy lên tia nguy hiểm. Người khác có lẽ cho rằng Tiêu Viêm đánh bại Hồn Diệt Sinh là tin đồn nhảm, nhưng biết đó là . Hơn nữa còn biết, Hồn Diệt Sinh hoàn toàn có nhường nhịn, ngược lại sau khi sử dụng toàn lực mới bị tên này đánh bại.
      từng nghe tộc trưởng qua lúc nhàn rỗi, người trẻ tuổi mạnh nhất đại lục tại chính là Tiêu tộc Tiêu Viêm.
      Lôi Động quên giọng của Lôi Doanh lúc đó, nhân vật như vậy lại xuất ở trong Tiêu tộc suy tàn, quả nhiên là khiến cho người ta khó thể tin nổi.
      Bản tính Lôi Động hiếu chiến, vì tu luyện có thể kiên trì phong bế lục giác tu luyện ở trong Ma Lôi Trì năm năm, chịu đựng đau đớn vạn lôi tàn phá. Hơn nữa Lôi tộc dùng phần lớn tài nguyên đào tạo mới có được thành tựu ngày hôm nay, từ sâu trong nội tâm nguyện ý thừa nhận thành tựu của mình lại thua kém bất kỳ thanh niên đồng lứa nào.
      "Nếu như Tiêu Viêm huynh đệ có cầu như thế, Lôi Vân, vậy các người cung kính bằng tuân mệnh vậy!"
      thở ra hơi, Lôi Động thản nhiên đáp.
      "Tốt."
      Nghe được câu đó, đám người Lôi Vân cũng hưng phấn nở nụ cười lạnh, bước chân tiến tới. Khí tức mười người tăng vọt lên tới đỉnh phong, trong đó khí tức Lôi Vân là mạnh nhất gần đến cấp độ Bán thánh, còn lại đều là cường giả Cửu Tinh Đấu Tôn.
      Khi luồng khí tức hung bạo tuôn tràn ra, ít người gần đó thoáng cái biến sắc, mười người này liên thủ đúng là rất khó đối phó.
      "Tiêu Viêm, để cho Lôi tộc chúng ta lĩnh giáo thử xem tin đồn kia đến tột cùng là hay giả." Dũng khí Lôi Vân theo đó từ từ gia tăng, quát lớn tiếng, mười người cùng lúc lướt mạnh tới, phối hợp lại vô cùng nhuần nhuyễn.
      Mười người phân tán ra nhanh như chớp vây quanh Tiêu Viêm vào giữa, hai bàn tay nhanh chóng biến hóa thành thủ ấn, mười đạo lôi quang to chừng trăm trượng lập tức ngưng tụ hóa thành mười đầu Lôi Long uy vũ đỉnh đầu mọi người.
      "Lôi Long Sát."
      Lôi Long vừa , sắc mặt mười người liền trầm trọng. Mười con Lôi Long gào thét kéo theo tiếng sấm ầm ầm giáng xuống. Đám người Lôi Vân cũng ngu, bọn biết Tiêu Viêm mạnh mẽ như thế nào, bởi vậy vừa ra tay liền dùng đến chiêu thức mạnh nhất, mười người liên thủ tạo thành uy lực cực kỳ cường hãn.
      Ngân quang chớp lóe phía chân trời, ở trong tầm mắt của mọi người nhìn chăm chú. Bọn họ khống chế mười đầu Lôi Long trực tiếp đánh về phía Tiêu Viêm.
      "Đùng…!!!"
      Khu vực vừa xảy ra va chạm năng lượng nhanh chóng khuếch tán ra bốn phía, quảng trường cứng rắn cũng bị tàn phá bụi đất bay mù mịt.
      "Đánh trúng ?"
      Rất nhiều ánh mắt kinh ngạc nhìn màn này, lúc trước hình như Tiêu Viêm có ý tránh né?
      Bụi bặm từ từ hạ xuống, thân ảnh Tiêu Viêm lại ra dưới ánh mắt của tất cả mọi người, vẫn là thân áo đen, dáng người thẳng đứng, có vẻ như hề bị thương chút nào.
      "Lý nào là vậy?"
      Tiêu Viêm nhìn qua hình như hề lùi nửa bước, sắc mặt đám người Lôi Vân lập tức tái nhợt, cảm giác vô lực từ từ ập đến. ra bọn ở trong mắt đối phương lại yếu ớt đến thế.
      "Công kích tạm được."
      Toàn trường lặng ngắt như tờ, Tiêu Viêm chỉ mỉm cười bình thản, thèm nhìn đám người Lôi Vân nữa, ánh mắt chuyển sang Lôi Động cười : "Mời !"
      "A…!!!” Tràng diện liền oanh động.
      Sắc mặt Lôi Động vô cùng nặng nề, bộ dáng Tiêu Viêm nhàng như gió thoảng mây bay nhưng khiến cho có cảm giác áp lực rất lớn. Nhưng gã cũng là người quyết đoán, tiếng cười Tiêu Viêm vừa dứt, thân hình hóa thành tia lôi điện lướt tới, bàn tay nắm chặt ngưng tụ lôi điện đen tuyền chớp lóe, sau đó nhanh chóng hóa thành thanh trường thương màu đen quấn quanh bằng vô số lôi hồ.
      "Xùy ~~!"
      Tốc độ Lôi Động cực nhanh, chỉ trong chớp mắt tới trước mặt Tiêu Viêm, thương ảnh vũ động trực tiếp bao phủ toàn thân Tiêu Viêm, đầu mũi thương mang theo lôi quang như như . Nếu như bị kia đánh trúng cho dù là cường giả Đấu Thánh hai, ba sao cũng phải thể nào chống đỡ nổi.
      Tất cả mọi người nín thở nhìn loạt thương ảnh ác liệt kia, bọn có cách nào tưởng tượng nếu đổi lại là mình làm sao để ngăn cản công kích cuồng bạo kia nữa.
      "Gã Lôi Động này quả có bản lãnh!”
      Đám người Cổ Thanh Dương nhìn thấy màn này cũng phải gật đầu khen ngợi. Thế công bậc này đổi thành bọn cũng khó thể kiên trì quá lâu, tên này mặc dù kiêu ngạo nhưng lại có tiền vốn để kiêu ngạo. Nhưng đối phương của lại là Tiêu Viêm, có lẽ bấy nhiêu đó thực lực vẫn còn chưa đủ.
      "Hình như thương của Lôi Động có chạm được vào người Tiêu Viêm?" Cổ Hình nhìn vào tình hình trong tràng đấu, thốt lên đầy hoảng sợ. Lôi Động có thực lực Đấu Thánh ba sao hậu kỳ, hơn nữa lại sở hữu đấu khí lôi điện dị biến. Lực công kích có thể thương tổn Đấu Thánh bốn sao, nhưng mà lực lượng cường hãn cỡ này thậm chí thể chạm vào thân thể Tiêu Viêm, rốt cuộc tên kia đạt tới cảnh giới nào?
      Đám người Cổ Thanh Dương đồng thời gật đầu, trong mắt người nào cũng lộ nét kinh hãi, đặc biệt là Cổ từng giao thủ với Tiêu Viêm. Năm đó Tiêu Viêm lần đầu tiên tới Cổ tộc phải liều mạng trọng thương mới có thể thắng , nhưng hôm nay gã nhìn lại thực lực giữa hai người chênh lệch quá xa rồi!
      Người bên ngoài có thể thấy cục diện, Lôi Động thân là nhân vật chính hiển nhiên cũng phát giác ra chuyện này. càng đánh càng kinh hãi, Tiêu Viêm trước mặt tựu như màn đêm u ám, cho dù thi triển thế công ác liệt đến mức nào cũng vô dụng, hoàn toàn có cách nào gây tổn thương cho đối phương.
      "Ma Lôi Vẫn."
      Sắc mặt Lôi Động cực kỳ căng thẳng, tròng mắt xẹt qua tia lăng lệ, thương ảnh vô cùng ác liệt đột nhiên ngừng lại, mọi người chỉ thấy cắn đầu lưỡi phun ra ngụm máu tươi. Trong máu ngờ lại chứ lôi điện lập loè bám vào đầu mũi thương, lập tức mũi thương chuyển màu càng thêm đen kịt mịt mờ như đêm ba mươi. Ngay sau đó, Lôi Động khẽ run thân thương, tốc độ tăng lên tới cực hạn đâm tới yết hầu Tiêu Viêm như thiểm điện.
      "Nhanh quá!!!”
      Lôi Động tăng tốc đột ngột khiến cho ít người tái mặt. Cho dù là đám người Cổ Thanh Dương cũng chỉ thấy được dải tàn ảnh màu đen mà thôi.
      "Xùy ~~ !"
      Chỉ trong cái chớp mắt tiếp xúc, hắc quang trong mắt mọi người còn chưa kịp tán trong tràng đấu vang lên thanh. Vội vàng nhìn lại thấy mũi thương Lôi Động đâm vào cánh tay Tiêu Viêm vô số lần rồi. Nhưng tinh mắt phát mũi thương Lôi Động còn cách lòng bàn tay Tiêu Viêm nửa tấc, dù gã có thúc dục bao nhiêu đấu khí nữa nhưng vẫn thể tiến thêm phân nào nữa.
      Lôi Động toàn lực công kích ngờ lại bị Tiêu Viêm chỉ dùng chưởng cản được.
      "Đùng…!!!"
      Lôi Động hàm răng nghiến chặt, giáng thêm chưởng vào chuôi thương, lôi điện màu đen đột nhiên từ mũi thương phóng ra xối xả vào bàn tay Tiêu Viêm. Nhưng còn chưa kịp mừng rỡ những tia chớp màu đen kia nhanh chóng ảm đạm xuống, hình như bị thứ gì đó thôn phệ mất.
      "Mùi vị quen thuộc!"
      Sau khi cắn nuốt sạch Hắc Ma Lôi, Tiêu Viêm mỉm cười. Bàn tay đổi thành trảo đánh văng cây thương của Lôi Động sang bên, sau đó thi triển thân pháp như quỷ mị tiếp cận rồi tùy ý vỗ vào ngực đối phương. Mọi người bên ngoài chỉ thấy loáng cái là thân ảnh Lôi Động bị đánh bay ngược ra ngoài vô cùng chật vật.
      "Đa tạ!!!"
      Tiêu Viêm tung chưởng xong chậm rãi lùi bước cười thốt.
      Chiến đấu chấm dứt nhanh đến mức khiến cho người ta trợn mắt líu lưỡi, chỉ có mấy phút là mười người Lôi Động bị Tiêu Viêm đánh bại toàn bộ.
      Chỉ trong chốc lát, trong tràng liền lâm vào im ắng, ngay sau đó là tiếng hoan hô rung trời của các chiến sĩ Hắc Yên Quân, thanh như sấm động vang vọng khắp quảng trường.
      "Binh…!!!”
      Ở trong tiếng hoan hô ầm ĩ kia, Lôi Động chật vật rơi xuống đất, cắn răng định ra tay lần nữa. ngờ lúc này lại có tiếng cười như sấm nổ đột nhiên vang lên.
      "Ha ha, giỏi cho tiểu tử Tiêu tộc, những tên oắt con này quả thua kém ngươi quá xa. Nhưng lão phu ngược lại cảm thấy hơi ngứa tay, biết ngươi có đảm lượng tiếp lão phu chưởng ?"
      "Tộc trưởng Lôi tộc?"
      "Lão gia hỏa này cũng quá vô liêm sỉ ."
      Nghe tiếng cười to này, sắc mặt đám người Cổ Thanh Dương cùng với Huân Nhi lập tức biến đổi, bọn nghĩ tới lão gia hỏa hiếu chiến này lại có tính bao che khuyết điểm như vậy. ràng là nhịn sỉ nhục phải ra mặt, nhưng lại ăn làm như cao quý lắm ấy.
      màn này cũng làm cho Tiêu Viêm nhíu mày rơi vào trầm tư, chưa từng ngờ tới tình của tiểu bối lại dẫn tới lão gia hỏa khó chơi này.
      "Yên tâm, tiểu tử Tiêu tộc, lão phu chỉ vận dụng năm thành công lực, thế nào?" Trong lúc Tiêu Viêm nhíu mày suy nghĩ, lão già Lôi Doanh cười to .
      Nhìn thấy lão gia hỏa này từng bước ép sát, Tiêu Viêm cũng hít sâu hơi, nhảm nhiều lời làm gì, từ tốn ôm quyền hô to:
      "Tiêu tộc Tiêu Viêm, xin chỉ giáo!"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :